Vietnam tattoo (Vietnam sămtrổ) :P3



Vietnam tattoo (Vietnam sămtrổ)

Sweet Hoy

Vietnam sămtrổ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Saochép nhậtký hànhtrình của Marco Polo, một duđãng Venezia lừngdanh (*1). Đảmbảo mọi sựkiện trungthực. (1) Chúng tôi tới vịnh Halong ban đêm (*2). Dù người hoatiêu kiêm thôngngôn của chúng tôi, anh Tampao gốc Hantooc, đã cảnhbáo những nguyhiểm quanh khuvực, tôi vẫn không ngờ nó phứctạp quá (*3). Núi đá nhọn mọc khắp biển, chọc thẳng (...)

3506 Comments (Page 3/18):

 Phonghip (401)

Ha ha ha. Chết cười anh cọp. Hành vi quăng xác đeer xoá dấu vết là giết người nhé. Còn khi nào nó đi báo cáo đàng hoàng mới là vô ý làm chết người nhé. Anh cop hê hê.

 Choco Rain (402)

Dear Rốt #392,

Obviously all words coming from your lovely lips are absolutely right; all of square-centimeter in your attractive body is worth to put a kiss on.


 Phonghip (403)

This comment has been removed by the author.

 Enterprise (404)

@Cô Nhộng:

Thế cái vụ ngứa ấy chữa hết không cô? Anh nghe bỏn than-thở ngứa hoài không hết, lúc không ngứa, lúc ngứa kinh-khủng. Hehe, nghĩ đến cảnh tinh-hoa đang nói-chuyện mà tay cứ bỏ vào túi-quần còn mặt thì nhăn-nhó nhiện cười không nổi, hehe.


 Rốt (405)

@Chị Mít: em nghe chị cười haha là em đoán được sex drive của chị rồi nhé, hihi...

 Tâm Thanh (406)

[co="0F89F6"] Kền kền chỉ tác dộng chứ ko quyest định dc đâu chị Rót ak. vụ nàng luyện cacc còn nhớ chứ. nhưng vụ con lang thì dự là án nặng.hehe[si="6"][/si][/co]

 Rốt (407)

@Rain: Yes, and my lovers have always excited to search for the most sensitive areas. Thrilling game!

 Phonghip (408)

Chăm phần chăm anh cop đéo phân biệt được "vô ý làm chết người " với "giết người" hê hê hê. Lếu chú em tường nàu cầu cứu bệnh viện đàng hoàng thì em ẻm có thể được ở cái "vô ý". Còn đcm đã có hành vi cho nhân viên về. Xoá dấu vết hiện trường mổ xẻ đem nạn nhân đi quăng thì đcm "giết người" rành rành rồi.
Đcm khung hình phật lên tới chữ á. Đéo có số nữ đâu


 Choco Rain (409)

To everybody whom it concerns,

From now on I'm going to write my all comments in English (like Ms.Chun) regardless you may care for or just fucking ignore.

Regards.


 MBTradingVN (410)

@ 2 em Rốt và Mit...tôi cũng có nhiều lần muốn vét máng thử nhưng cô người iêu nào cũng không cho...các cô đó nói dơ lắm he he he

 Rốt (411)

Vụ này thì MB nên học Pín :), miễn là phải an toàn.

Thế nào là an toàn thì học hỏi (có chọn lọc) từ các chiên gia.


 Caocao chauchau (412)

Tôi lại vào quán làm tợp chè xanh. Sáng giờ tôi chở được 2 cuốc hàng, cắn được 75k. Đời thế mà nhọc.



 Rốt (413)

Ơ, anh đã hứa là anh sẽ tịnh khẩu đến cuối tuần. Nhìn lịch nhầm thế nào mà tưởng hôm nai là thứ Bải. Hóa ra mới thứ Năm thui à. Bỏ mẽ rùi anh đi mần :(

 Choco Rain (414)

@MBT #410,

I'm sorry to say that you are a fucking fool.

Your partner said "it's dirty..." means your fucking mouth/tongue was so dirty because of your meal with dog meat plus mắm-tôm just before that, not talking about her sweet-smelling pussy.


 Cọp Già Gác Kiếm (415)

[si="6"] [co="#009999"]
Con Hip hoặc gúc Luật Hình Sự Lừa để đọc, hoặc tối thiểu cũng phải đọc lá cải chớ!

- Từ khi con bệnh còn sống đến lúc tèo, thì nếu người thường thì gọi giết người, còn Lang thì chỉ là Vô Ý gây chết người do hành nghề thôi, dcm. Khung cao nhất 6 năm. http://www.cmlaw.vn/toi-vo-y-lam-chet-nguoi-do-vi-pham-nghe-nghiep.html

- Còn khi đã chết, thì vứt xác, đốt xác, hay ăn thịt thì phạm tội Xâm Phạm Thi Thể (aka xác chết) khung cao nhất 2 năm. Dcm.

Chỉ trừ khi, khi con bệnh chưa chết, mà con Lang quăng xuống nước thì đó là tội Giết Người, mấu chốt chỗ đó.

Muốn xác định quan trọng nhất là trong phổi có nước sông, có nghĩa nạn nhân còn thở khi bị quăng xuống nước, thì sẽ hít nước vầu phổi. Mà vài ngài thì xác xình mẹ, thua luôn! Sẽ dựa trên lời cung của con BS và Nhân viên để xác định BN đã chết!
[/co] [/si]


 Caocao chauchau (416)

À, cacc đang bàn về anh lang chuyên ngành sửa xấu à? Tôi khẳng định anh ấy là fan hâm mộ khốc liệt cô Dì. Tư tưởng, ý chí của cô Dì thấm đẫm vào anh ấy từng chân tơ kẽ tóc.

Dcm, chết là hết. Cái xác cũng chỉ là một khối hữu cơ bầy nhầy. Vứt mẹ nó xuống sông, con tôm con cá được thêm bữa dọi (@Pín). Đúng theo tinh thần của cô Dì.

Để cái xác lại, lằng nhằng bỏ mẹ. Trung tâm đóng cửa - giảm GDP. Chung chi cho cơ quan pháp luật - tha hóa cán bộ...vứt mẹ nó xuống sông là đúng.

Năm sung tháng hạn, chẳng may anh ấy không trót lọt trong hành động cực tinh hoa này. R.I.P anh, người Lang Bựa.


 NHỘNG (417)

Theo kinh nghiệm của Anh Mậy làm chuộc bạch chữa bệnh ngứa kiểu đó là mua chai an ti mi cô thuốc trị lang ben bôi toàn bộ thằng nhỏ. Chịu khó nhảy đựng lên tí. Sướng con cu mù con mắt, hệ hệ

Mấn thêm vài viên am pho te xi lin nữa là yên ổn làm tinh hoa. Há há há.

Mà anh mậy nói cho mấy thằng tinh hoa chơi bậy biết. Dùng bao CS giao cấu chỉ ngừa được các bệnh viêm nhiễm, riêng hehe ngứa, nấm, rận thì đương nhiên không, vì cứ dái mà bị ướt là bị lây liền, và nó lây tất cả chim cò, Hệ hệ nó sẽ ngứa tới mức như chưa từng được ngứa, tinh hoa sẽ gãi hơn cào khi mất trinh. Hệ hệ.

Con En tờ khâm thử Thống độ. hệ hệ


 Phonghip (418)

Đề nghị anh cop nghiêm túc đọc kỹ còng của tôi. Đọc kỹ nhé. Còn định tội danh ở đây đéo ai qua được tôi. Nhé anh cop hê hê
Bác sỹ mặc định làm nạn nhân chết là được hưởng chế độ vô ý nhé !!!! Nhưng với điều kiện là làm trong bệnh viện hoặc dưới danh nghĩa bệnh viện nhé anh cop
Định tội giết người cho anh tường bác sỹ vì lý dzo anh ảnh làm ở cơ sở của ảnh anh nhé đéo có cái gì bảo đảm cho nạn nhân được cấp cứu nhé. Ngoài ra anh ảnh còn có hành vi che dấu tọi phạm nghĩa kaf xoá mẹ dấu vết lôi kéo thêm đồng phạm nhé. Ảnh nghĩ thằng 17 tuổi chắc đéo sao vì anh cũng như anh đéo hiểu. Thằng trên 16 tuổi phải chịu trách nhiệm hình sự về tội nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng
Aha.


 Tuan Nguyen (419)

Aha anh đợi sang trang mới rồi mới tham gia thảo luận.
Con nào trong này ( male or female whatever ) không thấy việc oral sex là một phần tất yếu không thể không có trong 1 cuộc địt nhau hoàn hảo là con ấy đéo biết địt, kiểu như vừa đái vừa nhòm ấy.
Đương nhiên tất lẽ dĩ ngẫu trước khi địt phải rửa máy , điều này DCM y hệt bọn bảo mẫu đã dại các cô phải rửa tay trước khi ăn cơm.
Mà có đến mức rửa xong vẫn còn mùi, thì DCM đéo là vấn đề gì lớn cả. Có lần anh bốc 1 miếng kem ốc quế cho vào háng con vện rồi vét, con cỏn rúm lồn vào kêu vừa sướng vừa lạnh hê hê. Át hết mẹ cả mùi trùng roi lẫn nấm Linh chi ha ha.
Con Zì biên chậm, lẽ tất nhiên bài chất lượng khủng, các cô giục làm đéo gì, bài nó ra bị sượng có vui không ?

Tổ sư bố các cô hê hê.


 Phonghip (420)

Ngoài ra. Anh cop nên gúc tội danh giết người và vô ý làm chết người nó khác nhau ra sao.
4 yếu tố cấu thành tội phạm như thế nào mà ở đây định tội giết người cho anh tường.
RIP cho ku em bảo vệ aha.


 Phonghip (421)

Á đù má. Vửa thấy còm tuấn nguyen sao mình đéo ra cái đéo gì nhét vào mà lại nhét ku vào quần đi về nhể. Đcm. Phí

 Cọp Già Gác Kiếm (422)

[si="6"] [co="#009999"]
Con Nhộng Lác làm gì cứ lèm bèm chiện Hoa Liễu hoài vại, dcm còn ngứa hông, Cọp cho 1 liều dứt luôn, dcm đi chơi gái bẩn làm chi rồi la quài, dcm!
[/co] [/si]


 NHỘNG (423)

À mà nhe. Anh mậy mách nhỏ cho mấy chị tinh hoa biết luôn. Thấy chồng nhất là nữa đêm, thò tay vào háng vừa gãi vừa mèn miệt mài. Hố hố , trước đó vài ngày tinh hoa có đi cải thiện chắc luôn. Hố hố

 Caocao chauchau (424)

Con NHỘNG câm mồm bam đi, đéo gì lải nhải cả đống chữ, đéo chữ nào ra chữ nào. Cút về học lại Tiếng Việt lớp 3 đi (28k một cuốn).

Địt mẹ, bật ai không bật, toàn bật đúng bác sỹ với du học sinh Tây về chuyên ngành của chúng.

Con nài mà đi khám bệnh, chắc chắn cãi bác sỹ nhem nhẻm. Có ngày nó kê toa toàn thuốc chuột về bú chết tốt.


 Phonghip (425)

Aha anh cop đéo học luật cũng đéo biết về luật gòy. Đcm anh nói bệnh nhân chưa chết mà đem đi quăng xuống nước ha ha ha. Anh nói là bọn giết người chuyên nghiệp gòy. Việc nạn nhân chưa chết là ngoài ý muốn của nó. Còn đàng này con nữ này chết con mẹ nó gòy. Nó mới đem quăng ha ha. Nó còn xoá mẹ dấu ở phòng mạch nó gòy.
Gòy nó còn lựa được thằng bảo vệ mới 17 tuổi nó dự là cho ku em này giống lê văn luyện chắc đéo bị sao ha ha. Cứ ku em này mà biết việc ảnh làm chết con nữ này mà đéo báo còn đi quăng xác phụ anh ảnh thì đcm khả năng là chung thân chứ đéo đùa.


 Phonghip (426)

Chiều 23/10, UBND Hà Nội có công điện yêu cầu Công an thành phố khẩn trương làm rõ, xử lý vụ vứt xác bệnh nhân của ông chủ Thẩm mỹ viện Cát Tường, số 45 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng.

Công an Hà Nội vừa khởi tố vụ án về 3 tội Giết người, Che giấu tội phạm và Không tố giác tội phạm. Nghi can Nguyễn Mạnh Tường (40 tuổi, bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai, Giám đốc Cát Tường) và Đào Quang Khánh (17 tuổi, bảo vệ) bị bắt khẩn cấp về hành vi giết người. Khoảng 10 nhân viên của Cát Tường đang bị triệu tập để làm rõ hai tội danh còn lại.
Đây tặng anh cop già. Đèo mẹ đúng già thật.
Bác sỹ như anh cop chắc khả năng cũng làm tèo vài mạng gòy mới phát biểu cảm tính như thế. Ha ha


 Cọp Già Gác Kiếm (427)

[si="6"] [co="#009999"]
Á đù, con Híp vẫn còn cãi , chưa chịu gúc miệt mài à?

Dcm cô, Khởi tố là vì có dấu hiệu phạm tội đó thôi, để không bỏ sót tội thì phải khởi tố ở dấu hiệu phạm tội nặng nhất.

Khởi tố ko đồng nghĩa với Có Tội nhe chưa, đã bảo gúc mà đéo nghe à!
[/co] [/si]


 Loser (428)

ĐCM. Ông xác này chắc đéo gì đã tìm thấy đc, mà đéo tìm thấy đc thì sao nhể? Nhiều khả năng ông xác này bị cá ăn hết rồi chỉ còn lại khúc xương chìm xuống đéo mò đc lắm chứ. Tôi đề nghị thả ngay anh Tường aeql với tôi vì ko tìm thấy xác

 NHỘNG (429)

Thằng cọp mấy hôm nay sao mậy câm như hến ai nói gì mậy. Mậy nghĩ ai cũng tinh hoa như mậy à.

Anh mậy truyền bá kinh nghiệm , trả nhời cho thằng En tờ hỏi, liên quan gì tới mậy.

Mậy tưởng ai cũng biết như mậy hả thằng Cọp.

Mậy muốn tao chọt chuyện con lang A một còng rồi qua chuyện con B con C một còng hả Mậy.

Tinh hoa như mậy sao ích kỷ quá vậy mậy. Mậy sợ hết tài nguyên en tet nét như của nhà mậy à.

Mậy không muốn đọc thì mậy lướt qua như anh mậy lướt còng của mậy đó thôi.

Tao nhai như giẻ rách chứ mà vẫn có người khác chưa biết, có thừa hông hả mậy.

Mậy nóng ruột kiểu không quân tử đồng đội chứ gì.

Đúng là môt thằng 75 ẩn ương.

Who do you think you are?
Who the hell are you?
Don’t bother me.
You have a lot of nerve.


 Phonghip (430)

Ui đù má anh cọp lỳ nhể lại bẩu khởi tố vì dấu hiệu. Đù má anh đéo biết anh la to thế. Đù má khởi tố về hành vi bố ạ. Đcm đến dấu hiệu với hành vi anh đéo biết nữa là sao anh ha ha ha. Đcm. Tội danh khởi tố căn cứ trên hành vi bố ạ. Còn dấu hiệu là căn cứ để xác định hành vi bố ạ.chán đéo muốn cãi anh già nữa. Anh già mẹ nó gòy. Ha ha

 Đại Tu (431)

Con Nhộng câm mồm băm lại đi. Anh Cọp đằng đằng một bác sĩ tài năng. Không bàn luận thì thôi, mài múa rìu qua mắt thợ là đéo được.

Con Nhông phải học sự tinh hoa, lịch lãm như anh Cọp đó. đụmẹ mài Nhộng.

Mài lo coi giờ đi gát cổng siêu thị đi. Bố thằng vượt biên mà bần nông vô đối.


 Ngẩu Pín (432)

tôi đây rồi, oánh cồng này rồi ngủ.

Khởi tố là 1 chiện, chúng nó khởi tố ác liệt, ra tòa cãi nhao là vừa. tòa cãi thế nào là chuyện khác.
để chứng minh giết người, anh phải có cái xác mà xét nghiệm. đéo có
rồi phải có động cơ giết người. đéo có cũng.



Anh cọp có lí hơn, nhưng phải dcm ra tòa, anh bác sĩ mất đôi cái nhà là đc như ý, đéo mất thì đéo biết thế nào dcm.
1 cái xác trôi sông nuôi béo 30 thằng chứ ít à ?


 Cọp Già Gác Kiếm (433)

[si="6"] [co="#009999"]
Con Nhộng Lác Lò Xo bật để lấy số má, dzậy cũng được! Ngài xưa anh cũng nên anh hỉu em nhiều gất, chúc em chân cứng đá mềm!
[/co] [/si]


 Ngẩu Pín (434)

anh Phong hip có bằng cử nhân luậi dcm giờ tôi mới nhớ ra hehe. cơ mà vụ này sẽ nhanh thôi, 2 tháng là xử, để rồi xem dcm.
địt mẹ thằng dư luận ầm ầm thế này rất khó cho anh bác sĩ dcm.


 Phonghip (435)

Đúng anh pín. Tội giết người định cho em bác sỹ này vì cái lý dzo em ẻm đéo làm cái mà bác sỹ nào cũng làm đó là báo cáo cán bộ đó. Chứ đéo phải tại anh ảnh làm bệnh nhân chết.
Anh ảnh nếu báo cáo và lo lót cụ thể sẽ được ở cái vô ý làm chết người
Hai cái này cần phân biệt và chuyện có tìm được xác hay không thì vẫn ở giết người mà thôi anh pín ạ.


 Ngẩu Pín (436)

dễ dàng chứng minh qua lời khai bọn nhân viên là chị thủy táng chết cmnr trước khi khâm liệm, thì tội ngộ sát là phải rồi dcm.

tóm lại tội lăng băm giết người, dcm hút thẩm mĩ đéo có phép thì tăng nặng giống lái xe ko bằng.

vụ này 10 năm kịch đầu vào tường dcm.


 Cọp Già Gác Kiếm (437)

[si="6"] [co="#009999"]
Con Híp nè, anh bẩu cô Gúc rồi biên 1 thamlựng đầy đủ cho anh em ở đai coi coi.

Cô gúc Thế nào là cấu thành Tội Giết Người ? cấu thành tội phạm vật chất khác hình thức thế nào? Nếu không có động cơ giết người thì có phạm tội giết người không? Nếu không có hành vi biết rằng sẽ tước đoạt tính mạng người khác thì có phạm tội giết người không?

Gúc cẩn thận rồi chém tôi coi cái coi! Dcm cô!
[/co] [/si]


 Phonghip (438)

Tôi nói đúng và dựa trên kinh nghiệm anh ạ. Bác sỹ này do khôn quá thành dại đấy. Khởi tố em này về hành vi giết người phải hiểu là anh ảnh làm chết người do vô ý trong lúc hành nghề nhưng sau đó không báo cáo và có những động tác xoá dấu vết nhằm che đậy việc tước đoạt đi quyền được lợi hợp pháp mà người chết được hưởng ha ha. Nghe lạ chưa ???chết mà hưởng cái con cặc gì ha ha ha. ???

 Ngẩu Pín (439)

tôi hiểu ý anh Phong: tội giết người là rõ rồi.


 Phonghip (440)

Trời ơi má cop này tôi riêng luật hình đéo cần gúc vì tôi là gúc.
Lồn mẹ nhà anh định cấy tôi về vật chất ý thức trong luật nữa cơ đấy. Đcm. Ha ha.


 Mít (441)


@ mụ Trết - Poor you!

@ em Rốt - Yea. hí hí


 Daddy (442)

khởi tố tội giết người vì hiện tại chưa tìm thấy xác nên không thể khẳng định dựa trên lời khai hung thủ là bệnh nhân đã chết trước khi ném xuống sông

nhỡ bệnh nhân chưa chết mà lang Tường ném xuống vì mâu thuẫn tiền nong chẳng hạn thì đó là giết người

còn tìm được xác mổ tử thi chứng minh được bệnh nhân bị thuyên tắc phổi do tiêm mỡ vào mạch máu chẳng hạn thì nó là vi phạm nguyên tắc nghề nghiệp gây hậu quả nghiêm trọng? cỏn thêm tội xâm phạm thi thể nữa, án đéo quá 13 năm.


 Thinh TruongCong (443)

[si="5"]đcmnc mấy cô cãi nhau như phá mả ông cụ, mái thơm và biết nguồn gốc thì hưởng máy khắm thì buông, cái gì cũng tiếc cũng ham thì đcm có ngày ôm hận đcm mấy con mặt lồn heo đéo biết sạch dơ.

đcmnc con dì thối đéo thèm cấp tem thần lồn cho anh à đcmnc anh bỏ quán luôn đcm.[/si]


 Ngẩu Pín (444)

vấn đề anh Cọp hiểu là thằng này ko giết, nó chỉ làm chết do vô-ý.

vậy là tội ngộ-sát thôi, nhưng hành vi bê xác đi thì lại thành ra lằng-nhằng hơn dcm và nó VKS có căn cứ để khởi tố tội giết người.
Vấn đề giờ là dcm bán nhà đi mà lo lót. còn ngộ sát hay giết người còn phải cãi dài.
dcm mai tôi gúc, giờ tôi ngủ dcm đời khổ như ông chó thế nài.


 Phonghip (445)

Trời ơi ha ha ha. Lồn mẹ anh cọp lại đojng cơ giết người. Ha ha ha. Đụ mẹ thế anh lại so anh với thằng ăn cướp à???mà anh hỏi tới động cơ
Địt mẹ anh so với lái xe không bằng cán chết người sau đó trốn mất mẹ hai năm sau phát hiện bắt được anh ý. Đcm


 Phonghip (446)

Đấy dân lái xe đcm chuyên nghiệp anh pín tôi ví dụ vậy anh thấy ổn không. Còn đéo mẹ tôi mà chém anh cop về tội phạm cấu thành vật chất và ý thức nữa thì đcm tôi thánh luôn. Nhiwng tôi đéo thèm chém ha ha.
Cho anh cái hint nà anh cop. Nghiên cứ các tội xâm phạm an ninh cuốc gia với các tội danh xâm phậm tính mạng sức khoẻ quyền và lợi ích bợp pháp đi nhé ha ha.


 Phonghip (447)

Tôi thật vụ này anh lang sẽ đối diện với nhiều thứ hơn các anh nghĩ. Khả nằn anh ảnh bị rất nặng vì lôi một thằng 17 tuổi vào vụ này. Ở đây là hành vi lôi kéo dzụ dzỗ để có thêm đồng phạm aka người giúp sức. Lời khai của của em này sẽ quyết định số mạng của anh ảnh. Còn tội giết người thì rõ như ban ngày đéo thể thoát được.
Lý do như trên đã trình bày.


 Phonghip (448)

Có thể anh ảnh hoảng loạn khi thấy bệnh nhân tắt thở .ảnh cũng làm đủ trò để cứu bệnh nhân gòy. Nhưng đéo được ha ha ha. Thế ảnh lại đi xoá dấu vết. Mà chính hành vi xoá dấu vết này là căn cứ để định ảnh tội giết người nè cacc ạ
Vì sao ??vì lếu anh ảnh đi khai báo tôi lỡ tay hoặc tôi đéo ngờ chị ấy bị vậy thì anh ảnh sẽ là vô ý làm chết người aha
Nhưng đéo làm thì đcm vks ấn mẹ thành giết người và đéo cãi được !!!!vì sao ???vì ai bảo mày đéo báo !!!!!
Đó là luật à há. Oan không???
Đéo oan !!!
Mày đéo cho bệnh nhân một cơ hội sống đó là mày đéo có cái con cặc gì để cấp cứu ví dụ như máy thở máy nén máy địt máy con cặc gì hết thế mà mày vẫn đè nạn nhân ra làm phẫu thuật mà khả năng dẫn đén tử vong là rất cao ,cái này đéo cãi được vì mày là bác sỹ ha ha ha


 Chancellor (449)

Dí buồi vào lang băm với luật hình. Chờ Dì post bài rồi chém về lịch sử cho nó đỡ sùi bọt mép đi các anh.
Vụ Oral sex cơ bản là không an toàn. Các anh, các chị chỉ nên thực hiện với đối tác có nguồn gốc rõ ràng và chứng chỉ đáng tin cậy. Trước khi nạo vét hay nổi khúc quân hành thì vui lòng rửa kĩ cho sạch sẽ, thơm tho và tránh làm ảnh hưởng tới tâm lý lăn tăn của nhau. Không thì em xin tria buồn, đéo nói nhiều. Mồm chứ có phải lồn đâu mà bạ đâu cũng dí vào, nhể.


 Cọp Già Gác Kiếm (450)

[si="6"] [co="#009999"]
Á Đù, Con Híp nài, anh đã chỉ cho cô ghi bàn mà cô còn đéo nghe à? Nếu cô ngon lành về Luật, địt mẹ, biên 1 cồng ra hồn coi!

Trình tự vài nè:
(1) Luật ghi thế nài : blah ..blah…
(2) Hiểu thế nài: blah…blah….
(3)Án lệ thế nài : Blah..blah…
(4) Trường hợp Vụ nài thì sẽ thế nài: Blah…blah…
(5)Theo kinh nghiệm thì sẽ theo hướng nài: blah…blah…

Ghi bàn cái coi, biết đá banh hông, hả Híp!
[/co] [/si]


 Phonghip (451)

Ghi con cặc anh á anh cọp ha ha. Đcm lật cái ipad qua lại nằm type mệt chết con mẹ đây này chứ ghi bàn con cặc. Nhưng đcm tôi thân mến trân trọng thông báo cho anh biết là tôi đéo biết chình bày

 Phonghip (452)

Tôi cực lực lên án và bày tỏ mối quan ngại sâu sắc đối với hành vi lôi kéo dzụ dzỗ chú em 17 tuổi làm bảo vệ cũng thực hiện hành vi giết người dưới vai trò người giúp sức. Mong cacc đang hóng ở ngoài ở trong có cùng quan điểm. Đcm 17 tuổi mà đcm nhập kho thì đcm tương lai gát chi là mập mờ

 Choco Rain (453)

Chancellor said... (449)

=====qte======
Mồm chứ có phải lồn đâu mà bạ đâu cũng dí vào, nhể.
=====unqte====

Translated by Mr.Gúc:

=====qte======
Where does cunt mouth but she also goes to anywhere, okay?
=====unqte====

(Hahaha)

Pls be advised that you should read my comment no.414 carefully (at least 3 times in 30 minutes as fastest) and try to get to know what does it means.

Should you still cannot understand my great idea about how dirty your fucking mouth against a pussy, why don't you eat a big bowl of shit in your today, Oct. 24th 2013, lunch?


 Cọp Già Gác Kiếm (454)

[si="6"] [co="#009999"]
Địt mẹ con Híp, ngài xưa tôi mới vầu quán, tôi biên như cặc…! còn giờ đây, mái cô thấy không, cũng như xưa! Dcm….!

Ti nhiên, tôi tôn trọng người đọc cồng của tôi, nên tôi cố gắng biên cho gõ gàng, xúc tích hơn…dcm!

Cho dù cô có kimcương trong não cô, nhưng cô biên như cứt thì đéo ai ngửi được, dcm!
[/co] [/si]


 Phonghip (455)

Tôi biên cho anh đọc mà anh cop ha ha ha. Đcm anh có ai đọc đâu. ???ha ha.

 Mít (456)

"vật chất ý thức trong luật" @ mụ Híp

Cái này nghĩa là gì thế hả các mụ? Luật Lừa bi giờ có những legal phrases mà Mít thật nom cứ i dư tiếng ngoại quốc vại. (Trong khi đó sách luật/chính trị của bọn Ngụy viết thì Mít lại có thể đọc/hiểu dễ dàng.)



 Phonghip (457)

Quên đcm anh cọp phát. Lấy mỡ dưới bụng mà đem để vào dzú nó nguy hiểm không anh ??nó có tác dụng phụ đéo gì không anh cọp. ???nghe sao nó phản khoa học quá vậy. Đcm y chang gỡ hai hòn dzái ịn lên cằm ý nhể đcm ???

 Mít (458)

Mít đang theo dõi các mụ bàn về truy tố tội giết người tuy đéo có xác, dưng có nhời nhận tội của hung thủ ở Lừa. hehe



 Phonghip (459)

À đcm cái biên cho mít vs đọc oke. Vật chất và y thức trong luật
Đcm anh cop đéo được đọc nhé. Đcm anh phát
Vậy cho dzê hiểu nhe mít. : mít chỉ nói và doạ sẽ biểu tình lật đổ chính quyền cách mạng nhưng chưa làm gì hết Thì vẫn cấu thành tội danh đó và xử khung hình phạt của tội danh đó
Mít mua súng đạn dược và có ý định đánh cướp cửa hàng vàng bạc đá quý nhưng chưa thực hiện được thì chỉ bị xử tội tàng trũ vũ khí trái phép
Các bloger bị bắt đa phần là phạm tội cấu thành do ý thức à há.
Mà tội cấu thành do ý thức thì chỉ có ở những nước thiên đàng chưa mở lối và các nước còn vương vấn chế đọ quân chủ tẹo tẹo.



 Phonghip (460)

Ví dụ như ở tháiland bạn sẽ ở tù vì tội bất kinh với nhà vua aka khi quân. tháiland bạn chỉ cần xỉa ngón tay lên ảnh của đức vua và đéo nói gì hết thì khả năng ở tù là có
Bên mỹ bạn ỉa mẹ vào hình tổng thống mỹ thì chỉ bị phạt về tội ỉa bậy. Có phỏng
Còn ở việt nam. Đéo nói vì nói sẽ giống như cấu thành tội phạm ý thức ha ah a


 MrSimacai (461)

Híp Em yêu nổ ngon đấy.

Mà cái vụ chỉ cấn mang "ý tưởng" phạm thôi thôi là có cơ hội bị khép tội thì đúng không Híp ???

Nếu vậy Lừa sanh ra mặc định là có tội ???

Ôi zời ơi, thế thì từ rày em chừa vại.


 Lý Toét (462)

Bắt giò bạn Híp cái,

Cậu phát ngôn viên mỗi lần mở miệng đều thuộc lòng câu [fo: color="#3333FF"]"Tại Việt Nam không có ai bị bắt chỉ vì có chính kiến riêng, quan điểm chính trị khác."[/fo]

Không lẽ cậu ấy nói sai.


 Phonghip (463)

Hà hà đcm anhcai giang hồ gộc đã có lời khen. Đcm thường những nước là thiên đàng hay đề cao cái ý thức mà đéo tôn trọng cái hành vi. Đcm đi phong anh hùng cho một con gệ cứu tấm hình khỏi cháy và tử hình con gệ mặc đồ mát mát nhảy nhạc mỹ à há. Đcm. Thiên đường là đấy.
Cho nên nói về luật thì cacc cứ lấy bắc hàn ra so chứ đừng so với cái lũ tư bản giãy chết. Đcm tư bản giãy chết có cái đéo gì mà so. Đcm suốt ngày bọn bỏn chỉ lo biểu tình kiếm tiền ăn chơi đcm đéo ý thức cặc j hết quân mất dạy à há.


 Phonghip (464)

Úi ồy kính bái anh toét cái. Có lẽ phải theo học anh toét để trang bị cách hành văn. Biết đéo mai mốt chình bày nghiêm trang kỹ lưỡng làm mẹ cái văn phòng tư vấn to oạch hê hê.

 Mít (465)

Thanks Hip.

Thời Mít sống ở Thiên Đàng Gòng, thì luật Lừa có cả tội "tình nghi vượt biên", nghĩa là nếu Cam tình nghi con nào tính vượt biên qua hành động mò về các tỉnh sông nước hay mua ghe thuyền là có quyền bắt bỏ tù. hehe



 HITS (466)

ĐCM anh HÍp hôm nai ăn gì mà chém ác quá. Vote anh phát. hehehe

 Phonghip (467)

Ha ha ha. Mít rất là xui xẻo khi không sống ở lừa. Cái này anh toét cồm phôm dùm cái có cả cái tội tình nghi luu manh kinh tế khi đeo cái đồng hồ bằng vàng đới đcm
À cacc biết vụ án nhân văn gia phẩm cái đéo j chứ nhể.
Điển hình về phạm tội ý thức đới. Đcm hà hà. May đcm đẻ trễ chứ đcm đẻ sớm tý giò bỏ mẹ cả lũ. Ha ha.


 MrSimacai (468)

Híp em yêu. Cai có thể kiện Quốc Hội Lừa vì tội "Lợi dụng quyền hạn để trục lợi cho Nhà nước trong việc mập mờ xác định ranh giới phạm tội trong ý thức và phạm tội vật chất đo lường được" ?

As anh Toét said "No one in our country had been being arrested because of their political opinion"

Đây có phải là ban hành 01 luật để trục lợi. Đối tượng hưởng lợi là nhà nước, bị hại là Luasian ?


 Phonghip (469)

Lý Toét said... (462
Ảnh mặc định là nói đúng anh toét ơi ha ha ha. Ảnh đéo bao giờ sai


 MADONNALILY - MADONNALILY (470)

Tướng Kiên.
Bam buổi trưa. Điểm Lá Cải Lừa.
---------
"Một vụ giám định phát hiện xương động vật được coi là xương liệt sĩ đau xót nhất diễn ra vào tháng 9 năm 2009.

Liệt sĩ Phùng Chí Kiên, một bậc tiền bối, Ủy viên trung ương đảng năm 1935, người đầu tiên được Chủ tịch Hồ Chí Minh phong hàm tướng.

Đồng chí hy sinh năm 1941, bị Pháp tra tấn và chặt đầu treo để thị uy. Năm 1990, phần thân thể của tướng Kiên đã được đưa về nghĩa trang liệt sĩ, còn phần thủ cấp, Bộ Quốc phòng và gia đình đã nhờ đến nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng chỉ giúp.

Sau giám định, thứ mà bà Hằng nói là hài cốt của liệt sĩ Phùng Chí Kiên là mảnh sành vụn và một chiếc răng động vật"

http://www.youtube.com/watch?v=_Ce0xfg2ftE

http://m.vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/146143/vtv--vach-mat--nha-ngoai-cam-phan-thi-bich-hang.html
--------------


 Phonghip (471)

Anhcai kinh nhể hê hê. Đcm giang hồ như anh cũng thánh đới. Đcm. Anh toét trả lời dùm anh cai đi anh toét. Em đcm lại sợ ý thức nó vả lên đầu bằng invisible law. Ha ha ha.

 MrSimacai (472)

aha Híp em yêu, mình đang thảo luận dân chủ mà dcm em.

Mà Bê lúc nào chả ủng hộ dân chủ, em kinh buồi gì vậy ?


 Lý Toét (473)

Nhân vật Đỗ (bí danh Trần) Khắc Chung bị các sử gia Lừa GATO nên kết tội y:
- Thông dâm với Huyền Trân
- Làm đảo chính cung đình
- Quản lý kinh tế kém

Thực tế, trái lại. Chung là người chèo chống cho nhà Trần cho đến phút lâm chung. Chỉ sau khi y chết, triều Trần mới lộ ra là một triều đình tha hóa.

Sẽ chứng minh sau.


 Lý Toét (474)

Cai,

Kiện được chứ. Tiền lệ:
- Anh nào đó kiện Thủ tướng
- Anh nào đó kiện TT Nga Putin
- Dân Tibet ở đâu đó kiện Hồ Cẩm Đào


 Phonghip (475)

Đcm anh cai phát. Ha ha. Tôi kinh buồi gì. Tôi kinh tôi quá. Đcm bam ầm ầm đéo bài bản lại phạm tội chứ có phải tay đôi ngoài quán nhậu mà cãi ha ha Ngồi quán mà cãi xin thưa anh cai tôi đéo bao giờ về nhì ha ha ha. Bất cứ đề tài nào trừ y khoa ,với sinh lý hoá toán etc. (Hết mẹ chuyên môn)

 Phonghip (476)

Đcm anh toét thánh. Đcm theo quan điểm của tôi. Đcm triều trần tinh hoa duy nhất trần khắc chung. ( đcm thời thởi hình như anh nói được mười mấy thứ tiếng dân tộc aka ngoại ngữ. )
Nghe vậy đéo biết đúng hông ??chờ zì lâu bỏ mẹ


 Ma Lù Thàng (477)

Anh Phong híp bam được đấy. không biết anh học luật HN hay SG? Tôi cũng nghề luật nhưng đéo biết gì về mấy cái anh bam, tmt. Cồng cuối của anh nhầm với Trần Nhật Duật rồi.

 Phonghip (478)

Ma Lù Thàng said... (477)
Hà hà. Nó nằm đâu đó trong chương "nhà nước và pháp luật "anh ma lù. Tôi vô học hoàn toàn
Đcm tôi nhầm trần nhật duật với trần khắc chung à???
Chết mẹ hông bữa giờ cứ tưởng anh chung tinh hoa chỗ ngoại ngũ này chứ. Đcm


 Mít (479)

Thôi díp mắt dồi. G9 all.

 Đại Tu (480)

Đụ mẹ con Phonghip móc cồng. Tao lạ lồn gì mài, suốt ngày ngồi cần cái ipac tào 10in trước vĩa hè bên cái quán bán guốc dép.

Mài nhờ con Phọt phẹt thế thân mài chứ cặc gì.

Tao nói có đúng không.

Đéo qua mắt được tao đâu con lắp bắp nát riệu.


 Phonghip (481)

Ha ha. Anh dai tu tinh đấy nhưng đeso đúng ha ha.

 Phonghip (482)

Thế nhẽ anh dai tu trồi lên nguyên hình đê chứ bam cái ầm vậy nhẽ đéo hành vi công chính tý nào.

 Chancellor (483)

Vâng đcm anh Zên, em xin bổ sung là các anh nên oánh răng, cạo lưỡi, súc miệng và súc họng trước và sau khi nổi nhạc kèn lá mí lị kèn đồng. Lồn chứ có phải mồm đâu mà bạ gì cũng nhét vào được.

 Chancellor (484)

Nhờ anh Zên lại Gúc dịch ra cho nó tao nhã, hehe.

 MrSimacai (485)

anh Lý:

1. Này thì kiện thủ tướng:

[im]http://static9.nguyentandung.org/files/2013/06/cu-huy-ha-vu3.jpg[/im]

Chăn kiến cho đỡ buồn nhá.

2. Này thì Bô-rít Nem-sốp kiện Putin:

[im]http://larussophobe.files.wordpress.com/2010/07/2938899561.jpg[/im]

Mời anh ăn dùi cui cho đỡ móm.

3. Này thì Tibet kiện Đào Hồ:

[im]http://images.alarabiya.net/e0/02/640x392_20430_216954.jpg[/im]

RIP anh.

Kết luận: đéo dây với lãnh tụ được, đéo đùa đâu đấy.


 Đại Tu (486)

Đúng hay sai mài tự biết con nát riêu ạ. Mài đã không dười ba lần dùng nhân thay mạng ở trên quán này. Đù mẹ tao nhìn mặt mày ngồi chóc ngóc có còm đéo đâu mà trên quán Bựa thì còng mài cứ ào ào. Đụ mẹ mài. Qua mặt được Cam chìm à.

Tao không theo dõi mài nữa tại vì tao nể vợ mài đồng nghiệp. Đụ mẹ mài cứ rượu chè bê tha quan hệ với bọn hải ngoại chuyên chọc ngoáy trên paltak thì tao còn phải dòm mài đái.

Mài biết rồi chớ. Đù mẹ mài Phonghip ,chỉ tốn làm tao mất thì giờ.



 Lý Toét (487)

Trần Nhật Duật giỏi ngoại ngữ là chuyện thường. Anh ấy thuộc dòng chính, con anh Cảnh, thỏa chí học hành, không giỏi mới lạ. Trở lại với anh Chung.

Anh Chung thọ 8 mấy, thờ 4 đời vua. Điều ấy chứng tỏ anh ấy:

- Không dâm dật như bọn sử gia thổi phồng. Chèo đò từ Trung ra Bắc, mất mấy tháng giời là điều kiện cho bọn chép sử ghen tỵ, đặt điều.

- Anh ấy có cái Tâm rất vững, không vững làm sao chèo chống chức Hành Khiển qua 4 đời vua. Xin mở ngoặc ở đây, 4 đời vua trực hệ. Được từ ông cố đến chắt nội tin dùng thì hẳn phải là bậc thánh nhân.


 Phonghip (488)

Ha ha. Có cái đéo gì mà phải kinh hả anh dai tu. Anh doạ tôi đấy à. ???lđcm anh tôi đéo biết anh là ai nhưng đcm lên pal tôi cũng đéo ngại.
Còn chuyện bam biếc trên quán bựa là chuyện bình thường
Anh rảnh thì cứ theo ha ha ha


 Ma Lù Thàng (489)

DCM cả 2 anh Phong và Dai tu ra chỗ khác chửi nhau đê, chuyện của 2 anh liên quan lồn gì đến chúng tôi mà cứ bô bô, mất công chúng tôi rê chuột. Mà anh Phẹt là bạn học của tôi đới, ảnh bị bà Zì cấm cửa rồi nhắc đến làm đéo gì.

 Phonghip (490)

Ha ha. Tôi đéo ngại thì việc đéo gì anh phải ngại dùm có phỏng anh đại tu ????

 MrSimacai (491)

CLGT Hiếp em yêu ? Bị con Đại Tu móc lốp dzùi hả?

Kinh vãi Zì. 5 niên hóng quán nay mới thấy có người khoe mình là Cam chìm.

Anh Cam Tu ơi, anh gông cổ bọn Bựa mlt lại đi thôi.


 HITS (492)

Con cháo nhà Trần đai nài cacc
[im]http://hanoimoi.com.vn/Uploads/tuanphong/2013/2/24/phat_an_3.jpg[/im]

[im]http://hanoimoi.com.vn/Uploads/tuanphong/2013/2/24/phat_an_6.jpg[/im]

[im]http://hanoimoi.com.vn/Uploads/tuanphong/2013/2/24/phat_an_7.jpg[/im]



 Lý Toét (493)

Tiếp Công đức anh Chung,

Bọn sử gia vu ảnh là kẻ xấu, tham gia hãm hại Hoàng thân. Đúng là bọn đơm đặt, bọn Hoàng thân hãm hại nhau thì có, ảnh chỉ là người giúp sức (không giúp kẻ mạnh để bị mất đầu à). Kết cuộc tranh giành ngôi vị giữa các đấng hoàng thân ấy với nhau, họ Đỗ của anh ấy chỉ có đến chức Hành Khiển.

Nếu phê anh ấy lộng hành tại sao ảnh không tiến cử họ Đỗ vào triều để thêm phe cánh.


 Phonghip (494)

Các sử gia lắp anh chung vào huyền trân nhẽ cũng có lý chứ anh toét. Đcm đi chung nhau cả năm mà ,nghe bảo bọn nó còn yêu nhau trước khi huyền trân được gả đi mà

 HITS (495)

Lý Toét said... (493)
Anh Chung mà dám kéo họ hàng anh ấy vào hả anh Toét?
Nhà Trần là bọn éo tin ngoài họ bao giờ. Anh em trong họ, gia đình là lấy nhau cả.
Đem họ hàng vào là nó lại chơi phát như anh Độ úp sọt máy anh họ Lý nhanh và ngai luôn.


 Lý Toét (496)

Tiếp anh Chung,

Bọn sử gia còn vu cho anh cái lỗi không thuộc về anh: Quản lý Kinh tế kém.

Triều đến lúc mạt thì kinh tế suy thoái, Quốc khố thâm hụt, Đầu tư tràn lan và chỉ có Anh em quan lại là khá hơn hẳn. Lỗi này đâu thuộc về Chung, Chung có phải là vua, nắm quyền sinh quyền sát đâu mà đổ thừa.

Anh Chung phò tới 4 đời vua, phải nói đến sự tận tụy. Chỉ đến khi ảnh chết triều Trần mới được bọn sử gia ghi là Mạt. Nếu anh sống không thọ như thế, nhà Trần đã mạt trước đó lâu rồi.


 Đại Tu (497)

Bọn Bựa tụi mài có định hướng rồi. Tao nói thật. Còn chuyện trên paltalk là đéo quản lí được bọn hải ngoại có thông đồng chính trị gì hay không. Nhất là tình hình gần đây tụi mài có biểu hiện lợi dụng báo chí nói xấu chế độ.

Nên thỉnh thoảng tao phải vào theo dõi tụi mài đú đởn. Thực tế tao đéo thèm theo dỏi mấy đứa giẻ rách tụi mài. Nhưng lệnh tao phải phục tùng.

Thậm chí gia đình Cam tao cũng phải theo dõi. Tụi mài lo làm lo ăn đi, để tao còn có thời gian chở con đi học thêm các thứ.

Riêng con Phonghip thì tao cũng bớt khổ khi xác minh lí lịch rồi.

Chuyện nài tao chỉ nói vậy. Chúng mài tự hiểu, nhất là con Phonghip mài phải nhớ bỏn phận. Đừng muốn thể hiện gì đó mà làm tao tốn thì giờ.


 Phonghip (498)

Thể cái đéo gì ha ha. Chết cười với anh đại tu ha ha ha. Người đang muốn thể là chính anh đới. Có phỏng. ???

 Lý Toét (499)

Tiếp anh Chung,

Một thành tích được xem là vặt vãnh của anh Chung mà bọn sử gia không thể chối bỏ. Đó là, trong thế yếu, anh Chung đã tỏ bản lĩnh hoạt bát xuất thần, uốn ba tấc lưỡi cú diều mà thuyết phục được Nguyên quân.

Thuyết phục Nguyên quân được xem là quá dễ so với các vua Trần. Làm cho 4 thế hệ nối tiếp nhau tin tưởng giao trọng trách còn khó khăn hơn.


 Đại Tu (500)

Thôi tao nhắc nhở vậy. Đụ mẹ, tao giờ còn phải đi xuống Vũng tào.

Khổ thân với mấy con Rận chủ dở hơi.



 Phonghip (501)

Trong sử ghi anh chung có một đoạn tý tẹo ???gược trước sau. Bảo ảnh tánh thành gả huyền trân đồng thời bảo anh ngoại tình với huyền trân là sao anh toét ????

 Lý Toét (502)

Tiếp anh Chung,

Vụ cướp em Trân chứng tỏ anh Chung trung thành với triều Trần bất chấp bất lợi về chính trị. Điều tối kỵ trong ngoại giao là bội ước công khai.

Bọn Chiêm cố ý "sơ hở" để nhà Trần cho người bắt cóc em Trân. Bọn Chiêm sau khi giết chết Chế Mân đã có tham vọng đoạt lại 2 châu mà Mân đã giao cho Trần.

Việc để cho người của Trần cướp em Trân là cái cớ bằng vàng để người Chiêm "cướp" trở lại 2 châu đã giao cho Trần.

Trai thanh gái lịch, đi với nhau mấy tháng ròng rã trên biển lênh đênh. Chuyện trai trên gái dưới hoàn toàn có thể thông cảm được. (Quan Vũ đã bị xem là đạo đức giả trong vụ "thức suốt đếm để canh Cam phu nhân và My phu nhân).

Chuyện tất nhiên xảy ra lẽ ra phải thông cảm thì lại bị bọn sử quan phóng đại. Điều kiện ngược lại, nếu anh Chung chứng minh không chung đụng với em Trân, thì lại bị bọn sử quan giễu cợt anh ấy bị liệt dương.


 Tuan Nguyen (503)

Ui xời hết lồn đến quăng xác rồi tới Sử, DCM tôi váng hết cả sọ rồi đây. Thôi thì quay lại lồn 1 tý cho nó nho cacc nhỉ ?
Lúc nãy có con nào nói cho bọn thích liếm lồn 1 bát cứt đầy đi ăn trưa, sư bố nó làm bữa trưa này mình toàn nhìn thấy lồn trộn cứt, thế mà vẫn nhai như thường, tmt. À mà tất nhiên vét hay BJ thì phải tùy theo partner mà mình áp dụng chứ, đéo đâu đợp lung tung như lợn được ? Anh có lần húng quá, đi ra bọn CTGĐ cho chúng nó giải stress, thế mà cũng bị nổ đấy , may mà DCM không lây cho vện và VS. CACC đi ngoài ngoải lấy kinh nghiệm này mà tránh ngã ngựa nhé.


 Tâm Thanh (504)

[co="0F89F6"] Con híp bam đc đấy.Mọi vùng vẫy của cô đc Jì ghi nhận, cô được xét thoát khỏi giai cấp mõm thối. cho lên lun mồm lồn.[si="6"][/si][/co]

 MrSimacai (505)

anh Lý thảo luận hay quá, tôi lót dép ngồi nghe đây anh.

Thế đéo nào mà "tội đồ" và "người hùng" trong sử Lừa cứ đổi tua lạch cạch thế này huhuhu.

Hoang mang quá anh Lý.


 Lý Toét (506)

Phonghip [fo: color="#FF9966"](501)[/fo]

Chuyện thường mà. Giả sử ảnh có là bạn trai của em Trân, việc ảnh hy sinh quyền lợi cá nhân cho quyền lợi triều Trần (2 châu được cống) là việc đáng khích lệ. Sao lại nghi vấn lòng trung thành với Trần ở đây.

HITS [fo: color="#FF9966"](495)[/fo]
Anh Chung không hề kéo họ hàng vào không có nghĩa là trong triều không có người ngoài. Điển hình là Dụ Tông rất tin dùng gã lang băm Trần Canh nguyên lái buôn mạn Hồng Quảng.


 MrSimacai (507)

Mà tôi đéo biết các anh Các Mác lấy thông tin từ nguồn nào nữa nhẻ ?

Cái gì mấy ảnh cũng biết tài thế.


 Phonghip (508)

Chuyện tất nhiên xảy ra lẽ ra phải thông cảm thì lại bị bọn sử quan phóng đại. Điều kiện ngược lại, nếu anh Chung chứng minh không chung đụng với em Trân, thì lại bị bọn sử quan giễu cợt anh ấy bị liệt dương.@anh toét
Ui đù má thật là đau lòng. Kiểu đéo gì cũng toạc cũng mắc cỡ với hậu nhân.
Rip anh chung


 King Filter (509)

MB Trading,

You really don't know the difference between cunt-licking and dog-meat eating?

When doing the 1st one, you make her go to heaven, doing the 2nd one, you make him go to hell.

That's it.


 Đại Tu (510)

Quán Bựa bây giờ tụi mài sinh hoạt được đấy, hãy quên thiệt hay quên giả những chiện hôm qua và ngày mai là tốt.

Tụi mài cứ nghĩ, cứ chế, cứ độ, cứ suy luận, giải thích giả thuyết, cứ tự nghĩ, tự phán, tự cho là đúng thế là được.

Hết chuyện bú lồn, ic não, bệnh giang mai, chuyển qua Đinh, Trần,Lý, Lê, mặt trăng, sao chổi là được.

Cứ nổ đùng đùng có ai biết gì đâu mà cãi, Chuyện gì tụi mài chẳng nói đen thành trắng được.

Cứ phải thế, quy lại một mối là tao ưng, Tao đội ơn tụi mài.

Mấy cái óc ngang bướng, xỏ xiên, luồn lách của tụi mài mà trang bị thêm tính rận chủ vào nữa chắc tao phải điên đầu mất. Thời gian đâu lo vợ lo con.

Phát huy tinh thần học hỏi và tự địa tự sướng.

Tao đội ơn tụi mầy.


 thu tem (511)

Hây za, đang cho bệnh nhân lên thớt thì bệnh nhân lăn đùng ra về với tổ tiên, thật phiền phức. Thôi thì đành thuỷ táng, gọi thêm cu bảo vệ hứa tăng lương gấp đôi nửa đêm cho qua lan can cầu xuống sông

 MrSimacai (512)

Trích từ wiki: Em Đỗ Khắc Chung là Đỗ Thiên Thư kiện nhau với người, tình lý đều trái. Người kia đón xa giá để kêu bày. Vua hỏi quan xử kiện. (Viên quan đó) Trả lời: "Án xử đã xong, nhưng hình như quan thoái thác không chịu chuẩn định đó thôi". Vua nói: "Đó là do sợ mà né tránh Khắc Chung đấy".

Tsb, cái này đích thị Đại Sử ký Lừa dìm hàng anh Chung đây dzồi.


 manfromrussia (513)

Anh Tuan Nguyen nói (@503) như này mà không thấy mâu-thuẫn sao "đi ra bọn CTGĐ cho chúng nó giải stress, thế mà cũng bị nổ đấy, may mà DCM không lây cho vện và VS".

Tôi không rõ "CTGĐ" là gì, nhưng tôi đoán anh đi oral sex, và không dùng condom, và rồi anh nghi-ngờ anh bị lây hoa-liễu chỉ vì vụ oral đó?

Vậy tại-sao anh lại không lây cho vợ anh và các bạn-tình "sạch" khác, dù chắc-chắc anh have sex với những người này nhiều hơn với "CTGĐ". Hay anh định nói anh cũng chẳng quan-hệ với vợ và mỗi lần quan-hệ thì đều dùng condom?

Tôi nể anh vì sự mâu-thuẫn. Anh định khuyên-bảo điều gì?


 Phonghip (514)

Việc anh chung như vậy chắc dzo anh ly hồ quý bảo vậy chắc??vì chính ảnh tổ chức đảo chính cướp quyền anh ly về cho dòng dzõi nhà trần !!có phỏng anh toét???

 HITS (515)

MrSimacai said... (512)
Cái nài đầu tiên là do anh Ngô Liên dìm hàng anh Đỗ Chung nhể. Biết đâu ngài trước 2 họ nài thù oán gì nhau mà đến đời anh Liên truy ra được nên hehe dìm cho sau nài chúng nó chửi. Ngài xưa các cụ thù dai dai là.


 MrSimacai (516)

HITS cồng trên:

Anh vui tính đấy, hehe, tsb anh.

Thù dai là tập quán của Luas, anh lại khéo dìm hàng Luas nhân nữa dzồi.


 HITS (517)

manfromrussia said... (513)
CTGD --> Cắt tóc gội đầu ---> một dịch vụ có kéo rèm (màn) của quán cắt tóc nhưng lại đéo có mẹ dao kéo gì. hehe


 Lý Toét (518)

Cái gọi là Trần mạt chỉ là Đương thời kinh tế khó khăn. Triều đình đầu tư những công trình trọng điểm:

- Đưa biển cả và núi non vào cung điện,
- Xây dựng vườn thú trong cung, thả hổ beo trên "núi", cá sấu dưới "sông" và đồi mồi dưới "biển".
- Vận chuyển nước biển từ ngoài bể vào đất liền

Đầu tư nhiều thì phải tăng chỉ tiêu Thu ngân sách. Ngân sách thu được nhiều thì công chúng khỏi phải tiêu thụ vì đã có nhà nước lo.

Công chúng ít được tiêu tiền thì đâm ra lười không thèm tiêu tiền nữa dẫn đến ế ẩm thị trường.

Thị trường kém doanh thu thì Thu ngân sách lại không đạt kế hoạch trong khi Đầu tư vẫn phải tiếp tục.

Tiền lương của ai có thể bớt chứ dứt khoát không thể bớt của AEQL. Lam vào vòng xoáy Giảm thu nhập - giảm doanh thu - giảm thu ngân sách.

Nguyên nhân đã rõ, đừng đổ thừa Đỗ Khắc Chung.


 Ngẩu Pín (519)

anh Lí toét ơi.

Tôi thích bài Lúa gạo của anh quá, anh cho tôi dùng ý tưởng của anh biên bài cho BBC kiếm mớ thịt dọi cho cháu nó, tôi sẽ biên ; nguồn lấy từ bloger Lí toét, nhưng tôi không chawcvs chúng sẽ đang câu đó.


nếu đéo đang, thì đéo nói làm gì,
Nếu đăng, việc đầu tiên là tôi lôi về nhà tôi, ghi rõ xuất xứ từ anh, và chúng ta chia xèng.
anh đồng ý thì tôi biên, anh đéo đồng ý thì tôi đéo biên.

ý anh sao? anh Lí toét hói bạn tôi?


 Cọp Già Gác Kiếm (520)

[si="6"] [co="#009999"]
Bơm mỡ tự thân, xin mời Gúc!

Biến chứng tắc mạch do mỡ, xin mời Gúc!
[/co] [/si]


 MrSimacai (521)

Luas thù dai thì phải gặp em nài, ẻm còn thù Lừa dai hơn:

[im]http://www.phnompenhpost.com/sites/default/files/styles/two-col/public/field/image/1-sam-rainsy-hold-flag.jpg?itok=Lu6Nnf_k[/im]

Bên Miên người nhà tôi kể 2 ngày nay tuần hành vui lắm các anh chị. Tuần hành có đọc kinh, có ca nhạc, và có cảnh sát hộ tống, bảo vệ.

Link:http://www.phnompenhpost.com/national/taking-it-streets


 Lý Toét (522)

Anh Pín,

Ý tưởng đó được anh phổ biến thì còn gì bằng.

Cảm ơn anh đã chia sẻ.


 Glory King (523)

Còn xèng bằng hĩu 20 bảng của tao đâu Bín mài ơi đcm mài?

 Lý Toét (524)

Pín,

Anh đề sao ở Blog cũng được. Nhưng ở BBC nó phải là tác phẩm của anh. Bài đang mang không tính định lượng nên không cần ghi số liệu tham khảo.


 Ngẩu Pín (525)

vâng quán triệt thế, cám ơn Anh lí, tôi sẽ gõ nhúc nhắc dần hehe. từ tưởng của anh tôi sẽ cố triền thụ dân đều.

 HITS (526)

MrSimacai said... (521)
Hehe thù cái đéo, đấy là nó làm chính trị anh Cai ơi. Địt mẹ phải kiếm 1 lý do mả mẹ nào đấy để đưa ra lý tưởng rồi bơm vá nài nọ kéo quần chúng theo. Mà phang mẹ Luas là nhanh nhất tmt. Địt mẹ nó.

Anh Pín dạo nài chăm kiếm thịt và bia nhể. Anh lại lôi con anh vào làm giề.


 Phonghip (527)

Anh pín ngại hì lắp mẹ tên tôi vào cho nó tăng vều ha ha ha.

 Phonghip (528)

Thôi tôi hiểu mẹ rồi anh toét ạ.
Vì bọn chăm nó muốn tổ chức cướp lại hai ô đã tặng cho lừa nên nó mắt nhắm mắt mở cho anh chung đón công chúa bùng.
Cái xui của anh chung là bị lắp vào vụ này như chốt thí thế mà ảnh đéo có ý kiến (lòng trung)
Đúng không anh lú toét


 hungminh bui (529)

Xin chào aeql mlt, chó hoang, đại bàng. đcm cuôn Híp hôm nay đc gãi đúng chỗ ngứa nổ ùng oàng nhở. cơ mà đcc a khen.

 manfromrussia (530)

Vụ anh Tường bác-sĩ thẩm-mỹ thủ-tiêu xác bệnh-nhân là một tai-nạn hy-hữu, nhưng không là chuyện quá hoang-đường. Ngày-xưa giới lang-băm Lừa hay Tàu rất thường-xuyên làm trò tương-tự. Các anh các chị có-thể tham-khảo kho-tàng truyện cổ-tích Việt Nam, ví-dụ truyện Tấm Cám, hoặc truyện Sự-tích Trầu Cau, và nhiều truyện khác.

Hiện-nay lang-băm các nước đang phát-triển (như African, India) cũng thường thủ-tiêu xác bệnh-nhân.

Họ chữa bệnh nhưng không-may để bệnh-nhân chết. Họ sợ mất uy-tín hoặc sợ bị bắt-vạ nên thủ-tiêu xác.

Trường-hợp anh Tường là sợ bị bắt-vạ. Anh mới mở bệnh-viện chưa lâu. Đầu-tư rất tốn-kém mà thu-hồi chưa được bao-nhiêu. Nếu lộ vụ này coi-như anh khánh-kiệt, sống cũng bằng chết. Anh chọn cách "xí-xóa". Nếu thoát thì tốt, không thoát thì đành chấp-nhận.

Tôi có-thể nói đó là do "ma đưa lối quỷ dẫn đường". Khi lâm vào hoàn-cảnh bế-tắc thì người-ta hay làm những việc không-thể lý-giải. Khả-năng thoát của anh Tường là gần-như không có.

Các anh các chị không nên tìm-cách bào-chữa hay kết-án anh Tường. Chính anh ấy cũng không-thể bào-chữa được cho mình. Còn kết-án thì chắc không phải sở-trường của các anh các chị.

Phía công-an và tòa-án không khó để bắt anh Tường nhận-tội giết-người. Anh ấy sẽ không có cách gì cãi được mặc-dù anh ấy có-thể hoàn-toàn không có ý-định đó.

Anh Tường thật kém may-mắn. Xin chia-buồn với người-thân của anh. Coi-như anh ra đường bị xe-máy tông chết vậy. Nếu anh bị khép tử-hình, thì gia-đình anh chỉ bị tai-tiếng chứ không mất tiền-nong gì đâu. Các con anh vẫn còn đủ tài-chính để thoát sang miền hạnh-phúc và quên xứ-sở đau-buồn vĩnh-cửu của cha-mẹ chúng.


 Glory King (531)

Anh Lớt Xìa (Manfromrussia) kể chiện địt hay chiện vét máng đi anh. Thank you.

 Frankers Lee (532)

Vụ anh lang Tường này xui xẻo thôi heheh dân chơi kêu "trời khiến" đó mà đkm

 HITS (533)

anh Sia mang gợ rất, chưa gì anh đã coi như ra đường xe tông chết, hehe còn thiếu điều khiêng anh Tường vất mẹ xuống sông cũng.

 Ngẩu Pín (534)

tử hình với chung thân thì không-bao-giờ có, vì đéo có tình tiết tăng nặng nào.
địt mẹ con Lói chuột có cô người yêu đẹp như thần-vệ-nữ


 Ngẩu Pín (535)

nhưng địt mẹ lếu đéo đút đủ thì kền kền nó bơm cho, dư luận sôi lên như vụ anh tùng Dương, thì có khi nó cho tội giết người cướp 50 củ đcm.
cái nhà anh dư luận, đéo biết đàng nào mà lần dcm


 manfromrussia (536)

Tôi thiển nghĩ các anh các chị đang hoặc sẽ có ý-định làm-báo chuyên-nghiệp như anh Pín và vài anh khác nên ghi rõ nguồn các anh tham-khảo dù đó chỉ là ý-tưởng sơ-sài chưa rõ-ràng.

Các anh các chị không nghe tôi thì cũng chả sao vì điều đó không thuộc trách-nhiệm của tôi. Nhưng nếu là tôi thì tôi sẽ làm thế.

Ở chỗ tôi có nhiều giáo-sư viện-sĩ chôm-chỉa ý-tưởng của sinh-viên làm báo-cáo khoa-học mà còn bị xỉ-vả đến thân-bại-danh-liệt. Các anh các chị nên lưu-tâm.

Các anh các chị đừng bao-biện kiểu "chả biết ghi nguồn thế nào" hoặc "chắc gì chúng đã chấp-nhận ghi nguồn kiểu đó". Như vậy là không công-chính.

Nên chuyên-nghiệp, các anh các chị thân-mến ạ. Lừa các anh các chị làm gì cũng nghiệp-dư. Ở đây anh Zì gọi nghiệp-dư là văn-công?


 Glory King (537)

Anh Manfromrussia thân mến.

Anh có thể vui lòng biên về đề tài sếch bằng mõm (aka oral sex aka vét máng) không anh?

Yêu cầu nài của chị đã đủ phi-văn-công (aka not-amateur aka pro) cho anh chưa?



 Ngẩu Pín (538)

tất nhiêu tôi sẽ ghi nguồn,vấn đề tôi không bê y sì như vậy, tôi lấy ý tưởng thôi anh Nga Ngố.
ở blog của tôi thì dễ rồi, nhưng báo thì tôi e rằng nó đéo dẫn nguồn.


 HITS (539)

Cuối bài của anh Pín sẽ như nài:
"Bài phản ánh văn phong và quan điểm của tác giả, hiện sống ở Anh quốc có tham khảo quan điểm của Lý Toét sống ở Việt Nam."
hehe


 Lý Toét (540)

Bọn chép sử vu cho anh Chung hãm hại Trần Quốc Chẩn,

Quốc Chẩn là em ruột của Anh Tông, anh ruột của em Trân xinh đẹp đã được giới thiệu trên kia.

Quốc Chẩn là Quốc cữu của Minh Tông. Chẩn có chần chừ trong việc lập Thái tử vì khi đó Hạo (Dụ Tông sau này) và Nguyên Dục (không làm vua nhưng làm bố vua, giống như Trần Thừa) chưa ra đời.

Trong khi, hoàng tử Vượng (con hoàng phi Minh Từ) muốn chiếm ngôi Thái tử. Để làm được việc này, phải thanh lý môn hộ tức là thanh toán phe Hoàng hậu Hiến Từ (nguyên là công chúa Lệ Thánh).

Mọi việc tố cáo Chẩn do phe Hoàng tử Vượng tiến hành. Anh Chung là người trình tấu các thủ tục (muốn trình tấu hay muốn bị cắt cổ) về việc phản loạn của Chẩn.

Nếu em Trân là người yêu của Chung thì Chung phải bênh anh ruột người yêu mới phải, nhưng lực bất tòng tâm, cái họ hờ (họ Trần) của anh ấy chẳng có thêm sức mạnh trong việc tranh chấp trong gia tộc họ Trần.

Và Vượng đã thành công, lên ngôi đế gọi là Hiến Tông.

Trong vụ thanh toán đẫm máu này, anh Chung chỉ xứng đáng với danh hiệu [fo: color="#FF0000"]Cầm buồi cho chúng nó đái[/fo].


 manfromrussia (541)

Tòa-án của các anh các chị nếu muốn họ có-thể khép anh Tường tội giết-người cướp-của dễ-dàng thôi.

Bằng-chứng là chiếc xe-máy của chị bệnh-nhân và ví tiền của chị ấy.

Chắc-chắn trong ví sẽ không còn một đồng nào. Điều này tôi khẳng-định mà không cần nhìn tận mắt. Tiền này ai lấy thì chỉ Trời mới biết, nhưng công-an và tòa-án sẽ có cách bắt anh Tường nhận tội ấy.

Anh Pín nói đúng. Vụ anh cảnh-sát giao-thông Tùng Dương bị xử tử-hình năm 1993 là ví-dụ hoàn-hảo về nghiệp-vụ ép-cung ép-án siêu-đẳng của công-an điều-tra Lừa.

Các anh các chị mong-chờ điều gì? Tôi hoang-mang quá.


 LNVT (542)

Ơ, dcm bọn lá cải VNexpress gỡ mẹ cái bài của anh Caikhi dồi.

 Cọp Già Gác Kiếm (543)

[si="6"] [co="#009999"]
Tôi thì đéo bênh gì anh Lang Lừa Thủy Táng ấy, cũng như bọn trộm chó. Và tất nhiên tôi mừng cho anh Lang hơn vì được xử bởi hệ thống luật pháp có thể chưa công chính đầy đủ.

Tuy nhiên, trong cách tôi suy nghĩ vấn đề thì phải căn cứ theo Pháp Luật hiện hành, đéo vì cảm tính bức xúc mà nghĩ ai đó đáng bị chung thân hay tử hình!
[/co] [/si]


 manfromrussia (544)

Tôi nghĩ đây không phải là một bao-biện của anh Pín "nhưng báo thì tôi e rằng nó đéo dẫn nguồn".

Anh chẳng cần "e" cái gì hết. Anh hãy làm theo cách anh mong-muốn và dự-định.

Báo nó không đăng hay nó biên-tập cắt đi là việc của nó. Anh hãy làm việc của anh đi.

Anh chỉ cần ghi ở dòng đầu-tiên hoặc dòng cuối-cùng "tham-khảo tác-giả A", "tài-liệu tác-giả B", "viết cùng tác-giả C". Những điều này không làm giảm uy-tín của anh, mà chỉ làm tăng thôi. Tin tôi đi. Anh cũng chẳng thiệt-hại về kinh-tế, nếu có.

Làm học-thuật không đơn-giản như các anh các chị nghĩ. Nó thực-sự cần đến sự chuyên-nghiệp.


 Ngẩu Pín (545)

tôi sẽ ghi i như anh nói, hỡi anh Man Nga ngố.

 MBTradingVN (546)

Các bựa ở đây có ai hiểu tại sao mụ Toát lại kể chuyện này ko? Ý của mụ mủ là muốn liên hệ với tình hình hiện tại đó....các bựa hay ra VMS và thay cái xe wave tàu bằng bất kỳ chiếc xe nao. Tiêu thụ sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế lừa phát triển

http://www.autonet.com.vn/tintuc/201310/vms-land-rover-trinh-lang-sport-2014-tai-vms-2013-2281124/


 Ngẩu Pín (547)

cơ mà hiện giờ đã biên đc dòng lồn nào đâu, đang phải đọc toét mẹ nó mắt ra dcm kiếm lạng thịt dọi chả dễ tý lồn nào.

 Phuong Minh (548)

Anh Rút Săm said "... Ở chỗ tôi giáo sư,viện sỹ chôm bài của sinh viên..."

Chia buồn với anh Rút Săm đang sống và làm việc ở môi trường học thuật tồi tệ. Tôi chưa thấy một đất nước nào có hệ chữ viết quái gở mà phát triển rực rỡ được.


 Ngẩu Pín (549)

thỏa thuận gọi là anh Rút Xăm, anh đéo gì đặt tên hay quá.

 Bựa còn Jin (550)

Tôi đồ rằng sau vụ rèm beng nài thì các trại lang lừa công lại nhung nhúc. Bóp chết trại lang lừa tư. Sức mạnh của lá cải có định hướng ở đơi chứ đâu.

Tôi mới ngài qua gặp vấn đề với bọn nhà mạng Mobi củ cặc, ăn cướp tiền trắng trợn, địt mịa bọn mobi.

Xứ lừa nài có bỏ tiền ra thì cũng chỉ được hưởng những dịch vụ hai hàng hoá tởm lợm.


 Cọp Già Gác Kiếm (551)

[si="6"] [co="#009999"]
Riêng tôi, nếu anh Pín có xài được cái gì từ tôi, thì tôi mừng chết mẹ ra, anh khỏi cần ghi cái đéo gì cả, anh chỉ khi rãnh thì nói tôi một tiếng để tôi mừng thôi!

Dcm tôi đơn giản quá các anh chị à!
[/co] [/si]


 manfromrussia (552)

Anh Phuong Minh nói gì tôi chưa hiểu?

Chuyện các bậc trưởng-thượng chôm ý-tưởng của người khác, thường ở dạng sơ-khai non-nớt, để hoàn-thành tác-phẩm của mình đâu có gì lạ? Kể-cả ở Mỹ hay Tây Âu.

Đến những người đoạt-giải Nobel cũng có-thể vướng vào đấy anh. Mời anh search.


 Don Chun (553)

He teased you at the word "sỹ", dear Ms Rút Xăm.

 Choi Choi (554)

Việc xử lý phải đồng bộ, cương quyết, để không những xử lý được việc này mà cảnh báo, răn đe@Anh Nghị

Đã định hướng thế này thì RIP anh Lang rùi.


 Phuong Minh (555)

Tôi đang nói về đóng góp của người Nga với nền KHKT thế giới anh Rút Xăm ạ. Đã từ lâu lăm rồi dân tộc ấy không có thành tựu gì nổi bật, ngoại trừ đống sắt thép bắn đòm giết người chưa được kiểm chứng.

Những anh như anh Hoàng Trung Tướng các cái, về VN là tinh hoa phát tiết, tài năng phát huy. Còn những anh ở lại, nghe nói khó khăn lắm?


 Frankers Lee (556)

Ồi ông Nghị lên tiếng roài kì này anh lang Tường bị giết dê tế cờ rồi đkm xúi quẩy kinh lên đc

 Cọp Già Gác Kiếm (557)

[si="6"] [co="#009999"]
Địt mẹ sau vụ nài, Lừa sẽ ùn ùn sang Sing, Thái, Tào, Hàn...ect...để chữa bệnh, làm đẹp..., lại chải máo tiền, những bệnh nhân ngon mất hết!

Lang Lừa lại tranh nhao khúc xương còn lại, lại đói, lại tăng cấu xé, lại tăng mâu thuẫn...Dcm vòng luẫn quẫn ngày cang trầm trọng hơn!
[/co] [/si]


 manfromrussia (558)

Anh Phương Minh phát-biểu một câu thật hồ-đồ thiếu suy-nghĩ:

"Tôi chưa thấy một đất nước nào có hệ chữ viết quái gở mà phát triển rực rỡ được"

Chữ Latin đã từng là một "hệ chữ-viết quái-gở" mà anh ám-chỉ đó, cho tới khi nó thống-trị thế-giới. Cũng chả ai biết được sau này sẽ ra sao, vì có-thể 200 năm nữa chữ Hán hoặc Arabic sẽ thống-trị.

Chữ Hy-lạp cũng vậy. Hy-lạp từng là cái nôi văn-hóa, khoa-học, kinh-tế, chính-trị của cả Châu Âu và thế-giới. Tại-sao Hy-lạp lụn-bại thì cũng khó cắt-nghĩa. Chắc do số-phận.

Chữ Do-thái cũng thế. Đó là hệ chữ-viết hoàn-chỉnh cổ-xưa nhất của nhân-loại.

Chữ và tiếng Nga khởi-nguồn từ chữ và tiếng Hy-lạp lẫn Latin. Rất nhiều chữ-cái Nga lấy từ bảng chữ-cái Hy-lạp, số còn lại là chữ-cái Latin. Ngữ-pháp Nga gần-như trùng với ngữ-pháp Latin. Văn-hóa và khoa-học Nga đã có hàng-trăm năm rực-rỡ. Kinh-tế Nga một thời-gian rất dài đứng hàng đỉnh top, cho đến khi anh Lenine tha-hóa nó xuống bùn-đen.

Nếu nước Nga chưa từng hùng-mạnh, thì nó đã không-thể có một diện-tích lớn đến như vậy, một khối tài-nguyên giàu bậc-nhất như vậy.


 Phonghip (559)

Am back vừa đúng lúc thấy còng anh cop gia nên đéo bam nữa. Anh nói đúng mẹ. Giờ là chín các đòng nghiệp anh lang thuỷ táng nguyền rủa ảnh nè. Ha ha ha. Đạp mẹ cái nồi cơm rất ngon của bác sỹ thẩm mỹ tuyền lừa rồi. ....
Chứ còn mẹ j nữa
Cho nên cái đéo j cũng cần tư vấn kể cả giết người


 Choi Choi (560)

Ghi nhận nỗi đau đáu của Cộp cho Lang Lừa.

Thay vì nhìn thấy những tiến bộ trong quản lý NN và hành nghề sau vụ này thì anh đau đáu nỗi lo mất khách.

Anh thật có nhãn quan của biz man, hehe.


 Choi Choi (561)

Anh cho rằng sau vụ này, xã hội được nhiều hơn mất.

Trong cái rủi của một vài cá nhân có cái may của cả xã hội.


 HITS (562)

ĐCM các anh mở TMV nài kiếm rất khá, ngài thường cũng 150tr còn thứ 7 hay cn thì tầm 200-300 chai là thường. nên các anh đéo có nghiệp vụ mẹ gì cũng nhảy vào chơi ngay. Tổng kiểm tra phát các anh húp cháo mất. Than ôi.

 Choi Choi (563)

Tôi cho rằng thì là mà các bệnh viện quy củ sẽ kiếm cắn tốt hơn, vì loại bỏ được các phòng khám lìu tìu cạnh tranh cả về giá và khách.


 Phonghip (564)

24 October 2013 16:15:00 GMT+7
HITS said... (563)
ĐCM các anh mở TMV nài kiếm rất khá, ngài thường cũng 150tr còn thứ 7 hay cn thì tầm 200-300 chai là thường. nên các anh đéo có nghiệp vụ mẹ gì cũng nhảy vào chơi ngay. Tổng kiểm tra phát các anh húp cháo mất. Than ôi.
24 October 2013 16:20:00 GMT+7
Trời địt con mẹ anh hit chắc chưa anh. Anh phóng số hay sao ???hay anh ước lượng địt mẹ như này thì có khi cả hội thẩm mỹ phải lên án anh lang thuỷ táng chứ đéo đùa


 Choi Choi (565)

Trước đây các Lang thường tự kiếm khách, lôi khách đến một bệnh viện nào đó để làm, rồi chia cho bệnh viện tiền thuê cơ sở, tiền mượn tên BV.

Sau vụ này, anh cũng dự rằng các cơ sở thẩm mỹ sẽ phải xem lại việc hợp tác với các lang. Rủi ro phải gánh chịu khá cao.


 Phuong Minh (566)

Vâng anh Rút Săm, tôi sai rồi.

Cũng tại trong những căn nhà của hàng tỷ gia đình trên thế giới, hầu như không có sản phẩm nào "Made in Russia" nên tôi ngộ nhận.

Tôi xin rút lại quan điểm trên. Nhưng vẫn ám ảnh bởi quan điểm cho rằng, các anh đang ở lại Nga, toàn lũ dở hơi.


 Cọp Già Gác Kiếm (567)

[si="6"] [co="#009999"]
Tôi đã nói rồi, việc điều chỉnh vĩ mô về Quản Lý ngành y tế thì có cách nhưng rất khó khăn và cải thiện đéo bao nhiêu. Tiền ít mà đòi hít lồn thơm thì cùng lắm xịt được miếng nước hoa Tào rẻ xèng vô lồn là cùng thôi hà!

Việc lá cãi chõ mỏ vầu, định hướng ngu xi thì 99% làm rối loạn xã hội hơn là khá lên. Dcm sau vụ con Luyện thảm sát đó, việc um sùm lên có răn đe được đéo đâu, hay vẽ đường hưu chại!

Dcm, từ khi B đéo đủ tiền nuôi bọn kền kền lá cải, để nó tự bơi thì loạn mẹ hết! Thà cứ nuôi và khóa mõm bọn chúng như xưa mà hay, tự do báo chí cái lồn tôi đai nè!
[/co] [/si]


 MBTradingVN (568)

Phương Minh ơi...Sản xuất thiết bị hàng không vũ trụ, vũ khí thì lời hơn bán mấy món hàng tiêu dùng linh tinh...nhưng tôi thắc mắc nhờ có Lý Ninh thì mới có Liên Xô sánh ngan với Mỹ trong chiến tranh lạnh chứ nhỉ

 Choi Choi (569)

Chết người vì phẫu thuật thẩm mỹ không ít, tương tự vụ này, nhưng nhu cầu vẫn ngày càng gia tăng

http://www.anninhthudo.vn/Xa-hoi/Nhung-vu-chet-nguoi-gay-chan-dong-do-phau-thuat-tham-my-tai-Ha-Noi/521069.antd

Cô Cộp khỏi lo, khách hàng sẽ rút kinh nghiệm là đi phẫu thuật thì báo trước cho người thân hoặc có người thân đi kèm.


 manfromrussia (570)

Người Nga chúng tôi năm nay GDP bình-quân đạt $27,000. Chúng tôi đã vượt qua Portugal, suýt-soát bằng Spain và Italy. Và chắc-chắn chúng tôi sẽ vượt họ trong 1-2 năm tới. Kế-hoạch của chúng tôi là vượt nốt France sau 10-12 năm nữa và điều này chắc-chắn không viển-vông.

Nếu các anh các chị so-sánh chúng tôi với người Ukraine bên-cạnh GDP bình-quân đang ở mức $12,000, thì các anh các chị mới thấy cố-gắng tuyệt-vời của công-dân Nga. Khi USSR tan-rã, GDP hai nước ngang nhau.

Số tỷ-phú của chúng tôi chỉ sau Mỹ, sắp bằng Mỹ, và cũng sẽ vượt Mỹ trong tương-lai không quá xa.

Loài Lừa các anh các chị ở nước chúng tôi cũng khá đông nếu không muốn nói là quá đông. Họ sang chủ-yếu theo đường du-lịch và trốn ở-lại. Tất-nhiên đó là hành-vi bất-hợp-pháp. Họ hoàn-toàn không được pháp-luật bảo-vệ và đang sống dưới đáy xã-hội. Họ không có bảo-hiểm cũng chẳng có gia-cư, thường sinh-hoạt chung-chạ trong các tòa-nhà bỏ-hoang. Họ không có hộ-chiếu và bị giới-chủ cấm ra đường. Thu-nhập của họ mỗi tháng chừng $500. Tôi nghe các anh các chị ở đây khoe thu-nhập tại Lừa toàn 30 triệu đồng, chừng $1,500, nên tôi rất ái-ngại cho họ.

Sao các anh các chị không khuyên họ trở-về Lừa nhỉ? Tôi có-thể nghe ai-đó giải-thích được không?


 6 son (571)

CACC xem bắt tay kiều nầu thì lịch lãm nhẻ.

Xếch han guỵt ờ Gơn.

Có lắm kiểu bắt tay.
Có Con bắt tay như nhổ củ cải còn nhẹ nhàng, lắm Con mắm môi mắm lợi bặm chợn phùng mang như nhổ Sắn.
Mần Vàng Xon đau đau là.
Bắt tay lịch lãm với 1 Vàng Xon là phải co ngón trỏ lại, rùi khi tay trong tay thì cọ za cọ zô ngón trỏ kiểu bóp cò.
Vàng xon thích kiểu ni zất.
Tui thử trong Bản nhiều lần rùi....nhá.


 Phuong Minh (572)

Vâng anh MB. Tôi thì cho rằng chả có gì gọi là chạy đua hay nóng lạnh cả. Họ bắt tay nhau, chia đôi thế giới để kiếm tiền thôi.

Sản xuất vũ khí theo tôi, nó không nhân văn. Còn kiếm nhiều hay ít, nó thể hiện ở mức sống nhân dân. Như cứt anh ạ.

Các nước có nền KHKT phát triển như Nhật, nó mà quay sang lĩnh vực ấy 1 cái là nổi ngay thôi.



 6 son (573)

Lừa thì cũng thu nhập bình quân hơn 1k tơn lâu rùi.
Tui quan ngại zất sâu sắc vì số người kiếm 500 tơn ở các nước Mã or Nga ngáo.
Chắc họ mần bước đệm để thiên di qua Pháp or Anh lợn.


 Phonghip (574)

Ha ha. Anh choichoi. ....chết do thẩm mỹ nhiều. Nhưng chua từng bị quăng mẹ cái body đi. Tức là tước mẹ cái quyền cuối cùng của người chết được hưởng đó ( bồi thuong ,khóc lóc ,nhận lời xin lỗi)
Lua sau vụ này dzi dzái làm thẩm mỹ ở lừa. Có làm vào mẹ bệnh viện của bọn tư bản mở ở lừa ( trá hình cũng được. )
Aha. Rip lang thẩm mỹ ở lừa


 Cọp Già Gác Kiếm (575)

[si="6"] [co="#009999"]
Tai biến thì chuyên khoa nào cũng gặp, nhưng bệnh nhân biết đéo đao. Ví dụ mái cô bị đập cái đầu bất tỉnh, dcm con Lang nó mổ ra, vô tình giết chết hay làm mái cô liệt mẹ cũng đéo sao, đôi lúc còn được mái cô cảm ơn. Bởi vì mái cô nghĩ mình bị nặng sắp chết.

Còn các lĩnh vực có chuyện om sòm nhiều nhất là Thẩm Mỹ, Sản Khoa và Chích Ngừa bởi vì khi cô đến với con Lang là khỏe mạnh có bệnh đéo đâu, mà con Lang mần sao mái cô oặt ẹo hay tèo thì ôi thôi, mái cô sẽ ỏm tỏi lên.

Đm, mái cô phải hiểu rằng mạng mái cô rất mong manh, nhiều khi mái cô đang ngồi ngắm gái, bụp phát tèo mẹ.

Khi tiếp cận với hoạt động điều trị là một quá tải với cơ thể mái cô, nên nó tăng tỉ lệ tèo do các bệnh sẵn có, như tai biến, nhồi mao tim..ect!
[/co] [/si]


 Phuong Minh (576)

Anh Rút Săm cồng 570:

Câu hỏi của anh tôi đã giả nhời rồi đấy. Lũ người ở Nga về VN như lũ dở hơi anh ạ. Khác hẳn ở Anh, Mỹ, Úc họ về, dạy tiếng Anh thôi cũng kiếm ký dọi/giờ. Chả làm ăn được gì ngoài ba hoa bố phét và ỉa lên mộ tổ anh ạ.

Anh nói "đất nước tôi" ám chỉ nước Nga tôi lại buồn. Số là đận 1 công ty ở Hà Nội tuyển người, nhưng chỉ là người Hà Nội (nhẽ nấu phở?). Cháu tôi mới được nhập khẩu do nhờ bác Polymer làm cán bộ cấp cao. Khi nó dự phỏng vấn, nó giọng Nghệ An quê anh ra, công ty người ta sỉ nhục thằng bé. Rõ khổ.


 HITS (577)

Phonghip said... (565)
Địt mẹ anh Híp không thấy con Tường nâng ngực hút mỡ vụ đó nói việc đó chỉ tốn 90 - 120 phút giá 50 củ hai sao.
Nó chỉ hút chích như chọt chọt hehe bợ ngai và luôn 50tr. Địt mẹ siêu lợi nhuận là đai chứ đâu.


 Cọp Già Gác Kiếm (578)

[si="6"] [co="#009999"]
Đáng lẽ Báo Chí sẽ phải biên những điều đó để mái cô hiểu và có hành vi và suy nghĩ công chính hơn, hơn là cứ kền kền xác thối, tát nước theo mưa thế nài! Dcm bọn kền kền!
[/co] [/si]


 Choi Choi (579)

Haha anh Nga

Đó là quà bần nông chúng tôi gửi tặng anh. Cái gì có sức bền lâu thì phát tán mạnh anh ạ (dcm bọn cục phân gọi nó là văn hóa?)

Anh thưởng thức tí gọi là hương vị quê nhà nhé.


 Phonghip (580)

Anh hit. Ý tôi hỏi anh là việc đó có đều đều không hay lâu lâu mới có một ca. Nếu nó đều đều nhẽ tôi cũng mở mẹ cái thẩm mỹ ha ha.
Đù má


 HITS (581)

Sau vụ nài các anh bác sỹ mở TMV kéo nhao đi lước ngoài du lịch đông phết nhể, như đợt các anh chai BĐS kéo nhao vào nghỉ mát trại tâm thần hehe.

 Phuong Minh (582)

Tay giám đốc hỗn hào chửi, xin lỗi "Địt mẹ mày, mày mới thoát cảnh bốc cứt, ăn cám lợn. Da mày còn chưa hết mùi phân, mày lên đây ăn tục bốc phét mấy năm, có được cái hộ chiếu để làm công dân chó, mà mày lỡ chửi tổ tiên mày, quê hương mày thế à. Tao cần thằng khôn ngoan, có văn hoá, chứ loại mày, HN2 đầy. Cút!"

Cháu nó ngu quá anh ạ. Chắc tại cháu tôi nó hay chê quê nó nghèo, hèn.


 HITS (583)

Phonghip said... (580)
hehe anh Híp, đều như vắt chanh tmt. Địt mẹ cứ như bán hàng đa cấp anh ợ. Chị em nhẹ dạ cứ nghe rù rì rủ rĩ là hehe vào xong. Ngai vụ kia mà thằng chồng cũng éo biết đi đâu thì anh hỉu mẹ nó rồi.
Lói chug bơm vú gặp mấy thằng bs đéo chuyên môn thì bên to bên nhỏ là chiện thường. Chỉ là chưa thằng nào vác ra sông hai có khi đã mà chưa phát hiện ?


 Choi Choi (584)

Nhân lúc đang hot và để cứu vãn ngành Lang lừa, đặc biệt là Lang thẩm mỹ, tôi nghĩ cô Cộp biên một bài gửi Tàu Nhanh hay Bi bi xi những lưu ý khi đi làm thẩm mỹ tại Lừa:
- Tiêu chí Lựa chọn cơ sở TM
- Tiêu chí chọn Lang
- Khuyến cáo việc giám sát của người nhà
- etc

Công nghệ thẩm mỹ ngày càng cao, chi phí rẻ nên khách vẫn theo thôi.
Như hàng không giá rẻ thì vừa phục vụ vừa chửi nó vẫn đi đầy cô ạh.


 manfromrussia (585)

Kinh-tế Nga hiện phải cố bám theo những gì sót-lại từ thời Liên Xô. Sẽ khó tránh được ít nhất trong vài chục năm tới.

Suốt gần trăm năm Liên Xô chỉ chạy-đua vũ-trang, nên chúng tôi hiện chỉ có sản-phẩm công-nghiệp quốc-phòng là đạt đẳng-cấp thế-giới. Những thứ hàng khác chúng tôi đều chập-chững amateur, tương-tự Nhật sau WW2.

Nhưng lệnh-lạc kinh-tế đó liệu có quá quan-trọng? Các nước Arab đâu cần sản-xuất tivi Samsung?

Tàu-ngầm KILO và máy-bay MIG của các anh các chị do chúng tôi sản-suất. Súng AK và tên-lửa cũng vậy. Chúng tôi không làm ra iPhone, nhưng iPhone tiêu-thụ bởi chúng tôi cao hơn bởi bất-kỳ sắc-dân nào kể-cả Trung-hoa.

Anh Phương Minh còn thắc-mắc gì không?

Những người hiện giàu nhất Lừa của các anh các chị nếu không có nguồn-gốc quan-lại lãnh-tụ thì đều từ chúng tôi mà ra cả. Họ quay về Lừa sống với các anh các chị vì họ cảm-thấy chán ở đây hoặc họ nghĩ ở Lừa sẽ kiếm tốt hơn. Có một điều chắc-chắn họ không là những người gốc Lừa giàu nhất ở Nga.


 Phonghip (586)

HITS said... (583
Thôi đcm thế này thì anh lang thuỷ táng giết vô số lang khác là đúng mẹ rồi. Giờ đcm đi nhỏ răng nó cũng dzí buồi vào phòng mạch.
Tiêu mẹ


 yamato (587)

Trong mắt anh Ya, bọn Nga hiện tại là lũ ngu si man rợ nhất trong đám da trắng thượng đẳng.
Đồ nghề bắn đòm của chúng, cũng tận dụng sức của con bắn là chính, đéo nhơn văn.
Một dân tộc chỉ khoái giết chóc tự nhao và thúc đẩy chiện giết chóc.
Mà giết chỉ để cho vuôi, về chiến phẩm chúng thua xa bọn Anglo, thậm chí còn thua Pháp nhợn Amateur lười biếng.
DCM bọn Nga, tài nguyên như thế mà éo tận dụng hợp lý!
À quên bọn nài hình như bị Mông cổ rợ cai trị những 150 năm.


 yamato (588)

À DCM bọn Mẽo nó cũng chại đua vũ trang è cổ ra mà sản phẩm tiêu thụ nhân dân vưỡn phong phú và hoành tráng.
DCM bọn Rút xìa.
À mà chợ Vòm dẹp nhẽ nhiều con kéo xe bên bển khó khăn rất, Rip bỏn!


 6 son (589)

Bán vũ khí nó còn là đồng minh cái đéo zề ới.
Nói chung những nước mua vũ khí của Nga ngáo chỉ là không có chó bắt mèo cắn cứt thui.


 Ngẩu Pín (590)

anh cọp biên phát về y khoa nhân vụ này cho bbc đi, dcm anh phú gia đich quốc đéo cần dọi nhưng trình anh đéo quảng đại cho quần chúng thì hơi uổng.

 6 son (591)

Tài nguyên của bỏn Nga ngáo theo ước tính thì với dân số đó 300 năm ngồi bú chè mạn,đéo cần mần zề chỉ có cắn rùi ỉa thì mới hết.

 MrSimacai (592)

Tôi vốt cho anh Cop 01 nhát theo ý anh Pín. Nhân dịp quốc tang Lang Lừa anh cũng biên mẹ nó 01 bài đi. Trình anh không biên bài bibici nhẽ phí thật.

 Phuong Minh (593)

Anh Yamato đang ở Nhật (?) nên biên viết thật khách quan. Chế độ này là sản phẩm thô kệch của Nga. Đất nước này đang được điều hành bởi những sản phẩm đào tạo từ Nga. Cả hai thứ đó đều giống nhau, và đều như lồn con bồ thứ nhất Thống chế Lói cả.

Nếu đất nước tôi thay đổi về chính trị khiến Mỹ xoá cấm vận vũ khí sát thương, thì việc đầu tiên là tôi muốn ỉa 1 bãi vào cái cabin tuyền sắt của cái Su31.


 manfromrussia (594)

Chúng tôi thua Mỹ vì sai-lầm của anh Lenine và hậu-duệ cộng-sản của anh ấy. Điều này tôi đã thay-mặt nhân-dân Nga nhận-lỗi với các anh các chị rồi đó. Nhưng chúng tôi sẽ nhớ kỹ điều đó để sửa-chữa và không mắc sai-lầm tương-tự. Chúng tôi không dậm chân một chỗ như các anh các chị.

Vua của chúng tôi từng bán nguyên vùng đất Alaska cho Mỹ chỉ lấy 70 triệu USD. Chúng tôi không ngu mà chúng tôi quá giàu rồi chẳng cần mảnh đất chó ỉa đó.

Rất tiếc, Lenine đã phá hỏng mọi thứ khiến chúng tôi phải làm lại từ đầu.

Người Mỹ người Nhật cũng nên cám-ơn chúng tôi vì nhờ có sự đối-đầu mà họ trở-nên hùng-mạnh một-cách bất-ngờ.

Trước WW1 nước Mỹ còn thua xa nước Anh.


 Cọp Già Gác Kiếm (595)

[si="6"] [co="#009999"]
Đệch mẹ, Lừa mà mở mõm chê Nga ngố à, khác nào quạ mà chê công xấu! Dcm mái cô mở mồm thì phải biết ngượng chớ mái cô!

@Cô Pín, Cô Cai, dcm tôi lười lười là, chuện gì làm ngiêm túc sao tôi cứ lười! Thôi để tôi cố gắng cho bằng anh bằng em thử phát xem sao! Cảm ơn 2 Cô đã khích lệ!
[/co] [/si]


 No (596)


Mái hôm mai sushi xôn xao chiện Lang Uôn phi tang xác sushi thảm mĩ.

Cha hỏi bạn Sáng Thế, chỉ cỏn mới tháo hiểu tuyền trần gian đến chân tơ kẽ tóc, thổ địa phủ. Cỏn bảo:

1- sushi thảm mỹ tèo là do 1 sushi làm công cho Lang Uôn cố ý, bởi:

a- Phẩm giá sushi là GATO;

b- Lang Uôn đớp bánh dày, để sushi kỹ thuật viên đớp bánh tráng không nhân.

(Điểm b này khá phổ biến, nhiều vụ tai nạn, banh đao, gao liu bỏn tự hạ thủ nhao vô can gất.Ví gụ: Bỏn thả độc gược vào nguồn hốc húp để tèo dần, thả hegoin rồi báo cớm, bẫy cho con khác ngã tèo, dẫm vầu gai có trùng a-te-nôt (uốn ván), tiêm thuốc chuột vào trấng giết bắn đòm hai hốt hột gà),...

Một con sushi làm công đã có hành động bí hiểm.

2. Lang Uôn có mẹo phi tang gất tài. Cỏn biết cách thủy táng hơn tất cả.

Vì tôn trọng phép mưu sinh bản tính bạo tàn của sushi. Sáng Thế chỉ nói vại.

No
Phát ngôn viên của Phaolo và Sáng Thế.

Vợ chồng Hóa Tạo gạo này gất quan liêu, nhi đồng của bỏn cũng.



 Đại Tu (597)

Con Rút Sia hói có thể dẫn nguồn GDP Nga ngố đạt 27,000usd hông? Các Mác mà dẫn chứng sai thì sẽ làm 1 tiền lệ rất xấu ở cái quán này đó nha. Địt con mẹ chúng tao học hỏi nhiều ở Các Mác mà cứ thế nài thì nhẽ kiến thức chúng tao cho chó ăn hết à địt con mẹ.

 manfromrussia (598)

Loài Lừa các anh các chị hồn-nhiên thật đấy. Các anh các chị nên tự so với loài bò thì tốt hơn. Không biết mình xấu chỗ nào mình kém tại sao, thì làm cách gì nên tiến-bộ?

Chúng tôi thua người Mỹ điểm nào tôi nhận thấy ngay và nói ra đủ. Tôi có xấu-hổ gì đâu? Các anh các chị gọi chúng tôi là Nga Lợn tôi thấy cũng được. Nội cái vụ cắn-răng chịu áp-bức 70 năm của cộng-sản đảng thì nhận cách gọi đó là xứng-đáng.


 Cọp Già Gác Kiếm (599)

[si="6"] [co="#009999"]
Tôi thì đéo rành Lịch Sử Quốc Tế, nhưng có lần nghe thằng Đức thuần chủng thượng đẳng nhắc tới Mẽo thì nhổ toẹt, cỏn nói cỏn đéo sợ ai, chỉ nể mỗi bọn Nga, dcm..tôi nghe thế biết thế chớ có biết đéo gì mà nói!
[/co] [/si]


 manfromrussia (600)

Các anh các chị Lừa nếu muốn "thoát Lừa" thì tôi nghĩ không nên sang Nga.

Đây không là nơi phù-hợp cho dân amateur. Nếu giỏi-giang, các anh các chị có-thể giàu nhanh gấp 10 lần sang Mỹ, nhưng các anh các chị cũng có-thể bị giết nhanh gấp 10 lần.

Hiện ở Nga còn khá nhiều chủng-loại cực-đoan sót từ thời Liên Xô. Những đảng-viên phẫn-chí. Những mật-vụ ngứa-nghề. Nhưng đám người này cũng chưa nguy-hiểm bằng chính đồng-bào Lừa của các anh các chị, những kẻ sống bất-hợp-pháp tại Nga mà tôi đã kể ở trên.

Giết Lừa chính là Lừa, và chỉ có-thể là Lừa. Đâu cũng vậy. Các anh các chị có-thể tự bôi-bẩn quê-hương mình, không nên bôi-bẩn quê-hương chúng tôi.
PREVIOUS POST