Vietnam tattoo (Vietnam sămtrổ) :P17



Vietnam tattoo (Vietnam sămtrổ)

Sweet Hoy

Vietnam sămtrổ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Saochép nhậtký hànhtrình của Marco Polo, một duđãng Venezia lừngdanh (*1). Đảmbảo mọi sựkiện trungthực. (1) Chúng tôi tới vịnh Halong ban đêm (*2). Dù người hoatiêu kiêm thôngngôn của chúng tôi, anh Tampao gốc Hantooc, đã cảnhbáo những nguyhiểm quanh khuvực, tôi vẫn không ngờ nó phứctạp quá (*3). Núi đá nhọn mọc khắp biển, chọc thẳng (...)

3506 Comments (Page 17/18):

 Maria (3201)

Bín AY làm chuyến sang Can đi Bắc cực chơi đi.

Hôn online thì muỗi đốt cột điện gụng răng, không ăn thua, chưa xinhê, nhá!

Chăm biên bài kiếm dọi, em ưng em ưng.


 6 son (3202)

Hầu hết những người siu tầm Diệu chỉ để bánh trưng.
Phòng khách có Bar rùi tủ diệu chi chit các loại chai.
Khách đến thì mời Bia or Nút lá chuối.
Tui thì khác.
Cái đéo zề cắn bú được thì cứ phải cắn bú ngay cho nó nóng hôi hổi mí ngon.
Sau nầy nghe Lang bẩu về nhà xem có zề ngon thì ăn thì hehee, lúc đó chắc nuốt đéo nổi nhẻ.
Cũng như lấy nhau về chỉ để địt cho thoải mái,nhẻ.


 chuankhongcanchinh (3203)

Đấy, nhời anh của chúng mày (tức là anh) nói là cấm có sai: bần nông ở Ê vê ri oe, lũ lợn chúng mày thử so sánh xem nhé

Trích

Đúng là côngnghệ lợinhuận ít hơn đấtcát, nhưng nó là món lợinhuận bềnvững và lâudài (sustainability).

Tỷphú nước các bạn có hiểu sustainability là gì đâu. Hậuquả có ngay, rất nhiều bạn anh đã gãy cánh khi đang trên đỉnh cao. Quá muộn rồi, các bạn của anh ạ.

Hết trích

Với cả dững lời này

Trích

Lấy tiền đâu đầu-tư lâu-dài? Tiền đâu đi du-lịch Nam Mỹ hay sang Úc làm đẹp hoặc chữa bệnh mỗi năm đôi lần? Tiền đâu cho con-cái học-hành trong vài chục năm nữa? Rủi nhỡ anh chồng bỗng không kiếm được nữa?

Hết trích

Chúng mày có thấy bọn bần nông luôn có lối suy nghĩ giống nhau, cũng nói những thứ to tát như nhau, cũng lối suy nghĩ sa lông dư nhau (nói sa lông chứ bần nông thì ngồi chõng tre chứ biết sa lông là gì) không? Bọn bần nông cứ liều liệu đấy, anh mà đạp cho 1 phát thì về nhà má nhìn không ra chứ không phải đùa đâu!!! Giờ anh dón tay làm phúc nói (lại) với lũ bần nông nhé:

- Chúng mày tính lâu dài thế thì bao lâu là lâu dài? 6 tháng nhé? Hay 1 năm? Hay 3 năm? Chúng mày có biết ở Giao Chỉ thì chỉ 1 nghị quyết, thậm chí cũng chả cần nghị quyết mà chỉ là 1 nghị định, hay 1 thông tư hay 1 quyết định cấp xã (là dững thứ mà nếu lũ bần nông chúng mày không ở Giao Chỉ thì không thể biết được) là cả 1 doanh nghiệp, 1 cơ đồ đi toong chỉ trong 1 tháng (thậm chí là 1 tuần) không? Thế thì chúng mày nghĩ bao lâu là dài lâu hả lũ con lợn?

- Chúng mày (lũ bần nông) tính lâu dài để làm gì nhể? Chúng mày thử sợt xem từ ngày Giao Chỉ có Đảng thì có bao nhiêu con lợn (có tiền, đương nhiên) vừa hôm trước được báo chí ca tụng thì hôm sau (thực ra là độ 1 năm sau, nhưng cứ nói quá lên cho nó kịch tính) bị bắn không? Và tài sản đương nhiên là bị tịch thu, thế thì ky ky cóp cóp làm gì? Làm gì hả lũ con dòi? Mịa bọn bần nông

- Mà lũ bần nông chúng mày cũng không cần nghĩ hộ người có tiền, ai trong Giao Chỉ mà chẳng biết có tiền thì phải lo cho tương lai, mà tương lai là gì nếu không phải là thế hệ con cháu, mua căn nhà cho tụi nó ở nước ngoài để chúng nó (lũ con cháu) có chỗ sinh sống, mở 1 tài khoản tương đối ở nước ngoài để chúng nó (lũ con cháu) có cái mà sinh sống, chuyển chúng nó (lũ con cháu) sang nước ngoài học hành, cố gắng ở lại (hoặc kiếm quốc tịch rồi về nước).... đấy, tương lai là thế thì có cần lũ chúng mày (bọn bần nông) thương vay khóc mướn không? Lũ con lợn, mịa bọn bần nông

Nói ngoài lề 1 phát, anh không hiểu sao lũ bần nông chúng mày, mà cụ thể là thằng Hoy, thằng Xia (manfromrussia), đến tận bây giờ vẫn còn suy nghĩ kiểu: mua rượu để trưng? Đúng là bần nông vô đối!!!

Những thằng bần nông khác cứ nhìn mấy tấm gương đấy để mà tránh xa ra nhé, mịa lũ con lợn, bọn gòi bọ, bọn chó


 Gia Ngua (3204)

[si="6"][co="#0000FF"]
Địt mẹ ĐạiBàng chưởi CácMác vuôi quá......


Địt mẹ ở Lừa sống hôm nai biết đéo ngài mai thế nầu, Cô có thể bị một thằng ất ơ wai tầu cán khi đang băng qa đường, bị chém đéo hỉu lý Zo khi đang ăn sáng.....

Gí buồi vầu tích cóp củ lồn, hưởng thụ và hưởng thụ...đằng đéo nầu cũng chết, hehe.
[/co][/si]


 Văn Vương Việt (3205)

[co="#FF0099"]Anh vầu quán lần đầu, như thông lệ, chẳng kính thưa ai, trừ chủ quán ( aka cô Zì, Búa tạ và anh Tế điên mlt).
Để thuận tiện cho công cuộc bam, kính đề nghị anh Búa tạ set dùm chữ màu nài. Thành anh!( địt mẹ, lần tứ nhất nhé( aka 1')
địt con Pín nghé phát mà chẳng cần lý ro, lý chấu nầu. [/co]


 Sweet Hoy (3206)

Bạn Maria thươngmến.

Rượu 200 tuổi với rượu 5 tuổi không khác nhau nhiều về chấtlượng. Ngườita mua rượu 200 tuổi thì không để uống. Hoặc nếu có uống thì cũng phải uống theo một "phongcách 200 tuổi". Vídụ uống trong đámcưới vàng hoặc lễ nhận giải Oscar.

Bạn anh uống chỉ để chứngminh mình rất nhiều tiền. Bạn uống trong kháchsạn với mấy khách mới quen. Thật chả khác gì anh côngtử xưa đốt tờ bạc 100 đồng để tìm tờ 10 đồng cho gái.

Các bạn toàn thế cả. Cóthể giàu nhưng không sang. Các bạn là những anh tiểunông có tiền triệu chứ không phải những triệuphú.

Anh có lần dẫn một bạn Hà Nội cũng doanhnhân tiếngtăm đi chơi gái. Gái bạn anh thuộc loại caocấp giá $700/hour gấp ba bìnhthường. Cô ấy là một luậtsư hay phóngviên tậpsự gì đó, đẹp quýphái không tả được.

Thônglệ ở đây giá gái caocấp tính theo giờ không bắtbuộc gồm giaocấu. Muốn giaocấu, khách phải thuyếtphục thêm. Anh cũng dặn bạn anh kỹ về điều này. Nếu bạn không hấpdẫn thì bạn phải thôngtuệ hoặc cátính thúvị hoặc đơngiản bạn phải chi thêm tiền. Gái đó không là whore đơnthuần. Họ là những gái gọi có đẳngcấp, mỗi tuần chỉ đi khách 1-2 lần.

Bạn anh không được gái cho giaocấu. Chuyện này không lạ vì thựctế người Việt các bạn đã rất kém hìnhthức lại không sạchsẽ lắm.

Gái cho bạn anh ômấp vuốtve rồi đòi thêm $500 mới thựchiện hànhvi giaocấu. Bạn anh không chấpnhận.

Bạn phát khùng bỏ về khi chưa hết giờ và bảo anh rằng bạn ấy không tiếc $500 nhưng bạn ấy không muốn bị trấnlột. Bạn ấy chửi đếquốc rất kinh và thề không baogiờ ngủ với đếquốc nữa.

Lỗi lại bạn ấy thôi. Bạn ấy đã không làm đúng luật mà cứ tưởng mình đúng. Bạn ấy cứ đinhninh cầm trong tay một triệu thì thành triệuphú.


 6 son (3207)

Để đạt tới đẳng cấp như A Hoy mí Maria iu kìu...... thì nước Tui chắc chẳng có ai thật.
A Hoy vừa có nhiều tiền lại khỏe lại tinh hoa.
E Maria vừa khỏe vừa xinh lại lắm tiền lại hiểu bít lắm thứ.
Tui chắc có chai diệu 200 năm mờ đương cho Lợn cắn thì cũng bóc tem nốc ngay trong Chuồng Lợn.


 Sweet Hoy (3208)

Dùng những món hàng đẳngcấp thì các bạn phải theo đúng phongcách đẳngcấp. Nếu không thì các bạn lộ rõ chântướng trọcphú.

Các bạn chọn chơi gái $700 thì vấnđề chính sẽ không là giaocấu. Nếu thèm giaocấu, các bạn hãy chọn chơi gái Việt giá $15.

Các bạn bỏ $700 để mua một món đồ $15 rồi cằnnhằn nó còn chẳng đáng $15. Đó là lỗi của chính các bạn chứ kêu ai.

Cũng như việc bạn anh bỏ $10,000 mua một chai rượu từng nằm trong hầm rượu của Louis XIV nhưng dùng nó như hệt một bình cuốc lủi nút lá chuối bày bán ven đê sông Thái Bình. Buồn thay các bạn.


 Tuan Minh (3209)

[si=6]

"Rượu 200 tuổi với rượu 5 tuổi không khác nhau nhiều về chấtlượng" @ Hoy

Tôi cho ông Hoy 1h đồng hồ để sửa lại câu này!

Nghiêm túc!
[/si]


 Don Chun (3210)

Hello Buzzus,
Instead of abusing each other with keyboards, why don't you use hammers to break testicles yourselves?

Bonjour Buzzus,
Au lieu d'abuser les uns les autres avec des claviers, pourquoi n'utilisez-vous pas des marteaux pour casse couilles vous?

Est-il exact, Meomeo?


 Sweet Hoy (3211)

Bạn Minh chưa đủ đẳngcấp để cãi anh về rượu và các vấnđề khác.

 6 son (3212)

Tui thì không đủ trình để tận hưởng rùi oánh zá những cái zề rùi đẳng cấp như nào.
Tui nom mọi thứ mang trên người như sự phù phiếm.
Nào xe nào trang sức...
Mặc áo com bờ le te đi tổ ong cũng ok.
Nói chung mọi thứ Tui thấy thoải mái là ok.hehe


 Sweet Hoy (3213)

Như bạn 6 Son lại hợplý.

Bạn thấy thoảimái với áo bộđội và dép tổ ong. Thế là được.

Không ai cấm nhưng bạn không nên đi giày và mặc suit Armani. Nó sẽ trái với phongcách của bạn và khiến người khác buồn cười.

Muốn dùng những thứ đó, bạn cần có thêm nhiều thờigian để thayđổi phongcách và khiến những người khác quen với thayđổi của bạn.

Người Việt các bạn cần thêm 50 năm nữa để tậu xe Rolls Royce và đeo đồnghồ Piaget.


 Tung Tung (3214)

- Chúng mày tính lâu dài thế thì bao lâu là lâu dài? 6 tháng nhé? Hay 1 năm? Hay 3 năm? Chúng mày có biết ở Giao Chỉ thì chỉ 1 nghị quyết, thậm chí cũng chả cần nghị quyết mà chỉ là 1 nghị định, hay 1 thông tư hay 1 quyết định cấp xã (là dững thứ mà nếu lũ bần nông chúng mày không ở Giao Chỉ thì không thể biết được) là cả 1 doanh nghiệp, 1 cơ đồ đi toong chỉ trong 1 tháng (thậm chí là 1 tuần) không? Thế thì chúng mày nghĩ bao lâu là dài lâu hả lũ con lợn? @ Chỉnh


Ôi má ơi, sáng đọc cồng này mà mát cả lồng.

Con nào xa-nông-nan, nữa thôi. Chớ trách tại sao dân Lừa hay làm ăn theo phong trào. Không theo phong trào thì uống nước đục.

THẬT LÀ CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH.





 6 son (3215)

Hôm tết rùi Tui có gửi con Bẹn bên Liên Xô mua zúp cái áo bay Liên Xô.
Tui mơ ước có cái áo bay Liên Xô lâu lắm rùi.
Tết rùi Tui diện đi chúc tết các za đình trong Bản mờ ai cũng khen áo Bay đẹp mí vải tốt A Hoy ợ.


 6 son (3216)

Người nước Tui có lẽ 50 năm là A Hoy nói khuyễn mãi thui chớ Tui nom 500 nữa mí bít zùng Rolls Royce và đeo đồnghồ Piaget.
Những người bít zùng thì nhẹ nhàng thì đã qua Cam-Pốt Nặng thì Za Nã Đại..........
Nói chung 500 năm nữa may za mí bít zùng.



 Văn Vương Việt (3217)

"Rượu 200 tuổi với rượu 5 tuổi không khác nhau nhiều về chấtlượng." @ Anh Sýt Hói.
Cái này anh Hói nói đúng rồi, sau quá trình lên men thì thời gian không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng rượu! Ngoại trừ vài trường hợp quá trình en-zim hóa còn tiếp tục, dưng thời gian không nhiều.
Anh Minh chắc lầm tưởng quá trình lên men với rượu thành phẩm. Mới lại, anh Minh hay bật anh Sýt Hói mà không hiểu vấn đề. Anh Minh nên im lặng và học hỏi, đừng bật ngu như ông bò. Anh Hói là đỉnh cao đới.


 yamato (3218)

Địt mẹ vãi hàng con hàng được cô Hói cho là cao cấp kia địt mẹ nó.
Đéo cho giao cấu vì chưa đưa thêm 500 tơn chứ có phải chê xấu, vụng về hai không sạch sẽ đâu.
Báo giá từ đào 1200 tơn cho nhanh, hai tuyên bố 700 chỉ xào khô thôi cho gọn.
Địt mẹ con đĩ mần hàng.
Gái miền Tai chỗ anh thặc dễ sương, tới giá là đi, thích thì free, đéo thích đéo đi dù trao cao DCM!
Địt cuôn mẹ bọn Rút xìa dở hơi.
Anh bạn cô Hói thặc biết xài tiền, anh khen!


 yamato (3219)

À đủ má sao các cô so sánh như cặc ấy nhẻ?
Cô vợ thích đi làm, vì đối với cô ái, như thế là hạnh phúc, anh chồng tốn kém như thế để chiều vợ, thật đáng khâm phục.
Sao lại áp đặt cái suy nghĩ ngớ ngẩn của mình vào người khác, trong khi có biết cặt gì về cảm nhận của họ.
Họ giào, làm điều họ muốn và phân phối lại thu nhập, tạo công ăn việc làm cho 3-4 thu nhập chỉ để làm vợ hạnh phúc, anh khâm phục quá!
DCM bọn Rút xìa ngẫn!
Cô Rút xăm oai ra chơi mí anh xí, anh sắp đi nhạo ùi!


 Văn Vương Việt (3220)

Con 6 SOn này đúng là bần nông gộc nhỉ? úi chời ơi, rượu 200 năm mà nó uống trong chuồng heo! Tự nhiên nghĩ con này là Trư Bát Giới hiện hình.
còn xe Rôn - roi nữa, Lừa các cô chắc 1000 năm nữa chưa biết sài, ở đó mà 500 năm. mặc dù lúc đó Rôn - roi có thể hông còn. À còn cái áo của Liên Xô nữa, haha, bữa nay mà còn Liên -xô, chắc mua bên Nga hay bên Ucraina chứ Xô gì anh 6 Son. Áo bên đó đẹp phải biết, hàng xóm khen là quá đúng dồi!


 yamato (3221)

à ANH SỬA, 3-4 lao động, xin lỗi con cặt anh đơi nài!

 Sweet Hoy (3222)

Nếu các bạn Việt mê xe ôtô và cũng có tiền, anh nghiêmtúc khuyên các bạn nên mua những loại xe như Ford Mustang GT, Infiniti QX56.

Đó là những kiểu xe mạnhmẽ và đủ tầm sangtrọng nhưng lại không quá khácbiệt với phongcách chân tay tiểunông chưa rửa sạch móng phèn của các bạn.

Mustang GT giá ở Mỹ khoảng $40K. Giá ở nước các bạn chắc chừng $120K ngang BMW series 5.

[img=http://strumors.automobilemag.com/files/2011/06/2011-ford-mustang-gt-convertible-profile1-1024x640.jpg]

Infiniti QX56 giá ở Mỹ khoảng $60K. Giá ở nước các bạn chắc chừng $170K ngang BMW X6.

[img=http://www.blogcdn.com/www.autoblog.com/media/2011/12/2012-infiniti-qx56-review.jpg]

Các bạn đừng sắm RR kẻo bọn Tây lại nghĩ các bạn dùng hàng Replicate. Chúng đang nghĩ vậy đấy nhưng chúng không nói ra thôi.


 Tuan Minh (3223)

[si=6] Để cuối tuần tôi viết tham luận về tuổi rượu và mùi vị đầy đủ.

Nói nhoanh cho vuông, ông Hoy, ông Việt xuống hầm rượu nhà mình, bốc 1 chai Hennessy VSOP ( thường 6 tuổi ) với chai XO ( tầm 50 năm thôi ) bú đi!

Gảnh nữa, bốc chai vang chợ (tầm 5 tuổi) rồi xuống hầm bốc chai tầm 30 năm thôi, nhớ cùng brand bú đi!

Mần trãi nghiệm trước, rồi cuối tuần đọc tham luận về tuổi rượu của tôi, để còn biết tôi chém đúng-sai thế nào chứ! [/si]


 Tuan Minh (3224)

[si=6]Ở Lừa có tục chôn diệu, ông/bà nào muốn biết sự khác biệt của cuốc lủi lâu năm, lên Lạng Sơn, hoặc Sơn La nhắm thử diệu chôn lâu năm, để thấy sự khác biệt[/6]

 Sweet Hoy (3225)

Các bạn dùng xe Infiniti QX56 giá lên tới ngót $200K thì khác gì bọn anh dùng Bentley. Các bạn không nên mặccảm. Đồ options kèm theo của Infiniti QX56 thì khỏi nói, chẳng khác gì máybay trựcthăng của quânđội Mỹ.

Hơn nữa nếu so với thunhập bìnhquân của dânchúng thì chiếc Infiniti QX56 của các bạn còn oai hơn cả Bugatti Veyron giá $1.3M của bọn anh. Các bạn thử tính mà xem.


 MBTradingVN (3226)

@Sweet Hoy, thương hiệu Infinity ở VN ko được chuộng...ở đây đa số là LX570, Mec GL550, Porsche Cayman, Range Rover sport, Jeep Grand Cherockee(các anh bên QK7 hay đi)

 Sweet Hoy (3227)

Bạn Minh khiến anh nhớ tới các bạn râu xồm Arab sang Mỹ rồi đòi ăn món chim ưng Alaska.

Thịt chim ưng, dù là Alaska hay California, thì làm sao ngon bằng thịt gà nuôi trong vườn được.

Nhưng các bạn ấy cứ tưởngtượng chim ưng Alaska phải ngon đúng với cái giá $1500 của nó. Đúng là có sự khácbiệt, nhưng khác ở trong đầu các bạn thôi.

Còn Whiskey Single Malt 30 tuổi đươngnhiên phải ngon hơn cuốc lủi nút lá chuối của các bạn. Bạn định phátbiểu gì vậy?


 Tuan Minh (3228)

[si=6]hahaha...

Nói về tuổi diệu, lại đêm 2 loại trả liên quan đéo giề nhao ra so sánh thì tôi hiểu ông Hoy rồi!

Ông thánh thật! Tôi nghĩ tôi không cần viết tham luận về tuổi rượu và mùi vị thêm nữa!

hahaha...ông thánh thật![/si]


 6 son (3229)

A Việt nói đúng quá.
A hum qua chắc bú Ba-Lần-Ti-Ni 17 năm say không đi họp được phỏng,hehe


 Tuan Minh (3230)

[si=6]Tôi vào quán này để đọc và viết.

Tôi không quan tâm người viết là ai, ở đâu, làm gì, đẳng cấp ra sao...

Cái tôi quan tâm là trãi nghiệm, thực tiễn, đúng-sai.

Thế thôi!

Tôi không thích cải nhau bên ngoài đề tài tranh luận, nhất là bới móc cá nhân! [/si]


 Sweet Hoy (3231)

Bạn MBTradingVN thểhiện nét đặctrưng của người Việt các bạn. Đó là phongcách "chết vì thươnghiệu".

Các bạn sẽ không mua xe mà thươnghiệu kém (tại VN) vì các bạn sợ sẽ không bán được khi chán nó, hoặc thấy không oai.

Hóa ra các bạn mua xe không phải để dùng cho sướng mà để sau này nếu cần thì bán cho đỡ thiệt.

Lexus LX570 đắt hơn Infiniti QX56, dù hai xe cùng phânkhúc. Nhưng khi đã dùng, các bạn sẽ thấy QX56 hơn hẳn. Ngườita nói Lexus bền hơn Infiniti, nhưng anh có định dùng nó 20 năm đâu mà lo.

Cả hai xe này đều hơn hẳn Rover, Cayenne, hay G500, về mọi điểm trừ thươnghiệu.


 Sweet Hoy (3232)

Bạn Minh đừng cố nữa. Anh thấy bạn nhạt quá

 Maria (3233)

Anh Suýt Hói kínhmến

Em thì thấy, bạn anh là idol cho khối cacc quanh đây.

Họ có thể ăn thùng uống vại, như thuồngluồng baba, cần gì biết thế nào là cưxử lịchthiệp. Cần gì biết thế nào là sangtrọng, đẳngcấp.

Họ không sinh ra trong những thứ đó, không được dạy những thứ đó. Và rồi không cần học những thứ đó.

Chỉ cần biết. Mình giầu. Và phải show, mình giầu.

Đủ hoànhảo và tốtđẹp rồi.

Nếu không tiền, người ta baobiện tại Nghèo.

Nếu nhiều tiền, người ta dùng tiền để chephủ.

Em thấy họ thôngminh đấy chứ. Tinhthần họ tốt hơn nhiều, nhẽ đó chính là "nết hồnnhiên" như anh vẫn nói?



 Sweet Hoy (3234)

Bạn Minh cũng như các bạn khác ở Việt đều là tínđồ của thươnghiệu. Các bạn chết vì thươnghiệu chứ các bạn có biết thưởngthức đâu. Thế nên anh mới nói các bạn muốn tăng đẳngcấp thì phải cần thêm nhiều năm nữa. Các bạn nên tiếptục uống cuốc lủi vì đó mới là thứ dành cho các bạn.


 6 son (3235)

A Hoy nói về thịt Chim Ưng ở
Hoa-Kì mờ mần Tui xấu hổ zất.
Năm ngoái Con Bẹn bên Thái-Lan xách về tặng Tui 2 con Vẹt.
Tui lại cứ tưởng nó cho để thịt.
Thế là Tui thịt luôn mần 3 món(mình luộc, lòng xào miến, cổ cánh băm viên).
Hum sau Bẹn tới chơi mí hỏi Vẹt đâu??
Tủi mí bẩu:
- Thịt Vẹt vừa khô vừa dai đéo ngon bằng thịt Gà nuôi cứt Tru trong vườn nhà Tao.
Bẹn đéo nói zề, mặt tối sầm lại, không nói câu nào, về lun.
Mãi sau nầy Tui mí hiểu.


 Sweet Hoy (3236)

Bạn Son với bạn Maria nói đúng rồi. Các bạn người Việt chính là những người sẵnsàng thịt luôn cả con chó cưng nuôi trong nhà chỉ để chứngminh mình có khảnăng đó.


 Lý Toét (3237)

Bạn Tuấn Minh nhầm về tuổi gượu rùi,

Tủi gượu là tuổi mà nó còn là hèm nằm trong thùng gỗ. Khi đóng vào chai rồi thì chai gượu 30 tuổi để thêm 30 năm vẫn là chai gượu 30 tuổi. Chai gượu này uống thua chai gượu 30 tuổi mới đóng chai, kể cả bạn bảo quản đúng cách.

Còn bạn so gượu 3 tuổi với 30 tuổi để làm gì. Hãy đọc giá cả của nó.


 Sweet Hoy (3238)

Anh sang VN thăm nước các bạn đúng là thấy ngoài đường toàn Lexus với Rover cứ như thể trên thếgiới chỉ có 2 loại xe đó là xe sang.

Anh không phủnhận hai mác xe đó rất tốt. Đặcbiệt Lexus cực tốt và đáng tiền. Nhưng các bạn không chán khi dùng một thứ đồ mà ai cũng dùng à?

Cátính cũng tạo nên đẳngcấp. Các bạn cứ nhờnhờ giống nhau từ đôi giày dưới chân đến cái mũ trên đầu, rồi lại còn đòi nếm tuổi rượu 200 năm. Cả thếgiới chỉ còn có vài trăm chai rượu đó thôi thưa các bạn. Các bạn định phânbiệt mùi vị của nó làm gì vậy?


 A Thoón (3239)

AThoón chào các anh các chị. Lời đầu tiên xin cho AThoón gửi tới các anh chị LỜI CHÀO TRÂN TRỌNG NHẤT.

 Lý Toét (3240)

Cái gọi là gượu Tai ở xứ Lừa, có đến 90% là gượu pha loãng với cồn với lại nước.

Cỏ nhác, vang các cái mỗi năm người Tây chế (rót) 400 triệu chai, riêng bản xứ nốc hết 250 triệu chai.

Mà gượu tai ở xứ Lừa, nhất là mấy chai tròn tròn nom như bình nước hoa đã trở thành tiền tệ, nên không nhất thiết thứ chất lỏng bên trong nó phải là rượu.


 Lý Toét (3241)

Anh Hoý chỉ nói đúng về thương hiệu xe ở góc độ giá trị sử dụng. Những chiếc Rover còn có giá trị khác:

- Đối tác (Lừa) tin cậy hơn nên làm ăn thuận tiện
- Thế chấp ở ngân hàng căn cứ theo giá trị thương hiệu

Những người chưa có xe mới chết vì thương hiệu. Còn những người có xe, họ thực tế lắm, họ biết cái thương hiệu xe đem lại những gì cho họ.

Note: Xe cộ ở xứ Lừa không chỉ là phương tiện đi lại.


 Phonghip (3242)

Đéo phải đỉnh cao nhưng tôi khẳng định rượu để lâu năm dứt khoát ngon và sảng khoái hơn rượu mới vào chai hoăjc mới ra
Đcm đừng cãi tôi. 200 năm tôi chưa uống vì đéo biết ở đâu bán.
Địt mẹ 50 năm uống rồi.


 Lý Toét (3243)

Nhà đầu tư nhỏ khai trương một doanh nghiệp. Vốn của DN tập trung phần lớn vào nhà và xe, hầu như không còn tiền mặt cho vốn lưu động.

Tài sản lưu động được sinh ra từ vốn vay ngân hàng thế chấp bằng TSCĐ. Mà lãi trả cho ngân hàng có lúc lên đến 25%/năm.


 chuankhongcanchinh (3244)

Đã bao giờ lũ lợn dại chúng mày được nghe bần nông nói chuyện ăn chơi chưa? Nếu chưa nghe thì chịu khó cóp bi lại những còm mênh trong trang này của thằng Hoy nhen, ăn chơi đẳng cấp bần nông nó là thế chứ là gì nữa

- Vụ chơi gái điếm (hay là gái gọi cho nó lịch sự nhỉ?) chúng mày đọc còm mênh của thằng to (yamato) để thấy thằng bạn của thằng Hoy (nhẽ thằng Hoy bịa chuyện chứ ai lại đẳng cấp thế mà lại chơi với bần nông như thằng Hou nhỉ?) là người đẳng cấp thế nào, đàn ông thế mới đúng, cư xử thế mới là dân chơi (không sợ đắt nhưng không được móc túi)

- Còn vụ thưởng thức thì anh đến chết cười mới tư duy bần nông: tìm mua thứ thật đắt xong rồi để trưng, chúng mày (lũ lợn chúng mày) thử về quê mà xem, thế nào cũng có 1 vài nhà có cái trò làm cải tủ gỗ, ngoài có tấm kính trong suốt, bên trong để những chai rượu quí (đối với bần nông, tất nhiên) dư là Giôn đen, Giôn đỏ, XO, VSOP, vang nổ ......nếu như chúng mày đẳng cấp hơn bọn bần nông đó (và tất nhiên chúng mày vẫn là bần nông như thằng Hoy) thì chúng mày trưng chai rượu gì gì mấy chục ngàn đô (như chuyện của thằng Hoy) thì chúng mày thấy thế nào? Cũng chỉ là bần nông thôi, đúng không? Mịa thằng Hoy bần nông, anh nhắc mày nhớ: rượu mua là để uống, nếu nhận giải Ốt Ca hay cái gì quan trọng thì mua chai khác, xịn hơn để uống

- Vụ đồ hiệu xe hiệu thì thằng Hoy hay cả lũ thằng Hoy chúng mày liệu có nhiều tiền bằng các đồng chí ở Giao Chỉ không? Có tiền kiếm được 1 cách lương thiện (theo định nghĩa ở Giao Chỉ) thì phải tiêu, phải thể hiện, phải đẳng cấp, tất cả những cái đó không hề xấu, mà nó còn thể hiện cả lòng yêu nước khi biết chia sẻ những đồng tiền kiếm được cho những người khác (người bán hàng, người phục vụ .v.v.) ấy là lòng NHÂN đấy, chứ cứ như lũ chúng mày: kiếm tiền rồi cất, mua đồ rồi trưng bày ... bần nông vô đối

Nhẽ bần nông ăn vào máu chúng mày rồi hay sao mà cả những thằng đi nước ngoài lâu năm mà vẫn bần nông nhỉ? Phân vân quá, mịa chúng mày, lũ lợn dại


 Lý Toét (3245)

Híp,

Rượu phải cho vào hũ sành, đậy giấy bản lên rồi úp ngược xuống. Để lâu uống mới ngon.

Còn rượu "tây", không phải cứ có tiền là có.


 chuankhongcanchinh (3246)

Thằng Toét thế mà cũng sa lông phết nhỉ? Mày nói bọn uống rượu mà không biết thứ đựng trong chai là gì thì mày chỉ quen đúng lũ bần nông, thật!!! Hãy hỏi các em tiếp viên hàng không xem mỗi ngày có bao nhiêu chuyến hàng chuyển rượu xịn từ chính hãng tại nước ngoài nhập về Giao Chỉ và những mặt hàng đó bán ở đâu, cho ai nhé

Làm ơn đừng sa lông nữa có được không? À nhắc riêng thằng Toét: mày xem lại bờ lốc của mày nhé, gửi bài không được, đồ con lợn (đích danh thằng Toét)


 Lý Toét (3247)

Pín,
Anh đã ủng hộ tôi thêm phát nữa. Cảm ơn lắm lắm.
Lần sau chỉ cần tặng tôi cái link được rồi.


 A Thoón (3248)

AThoón nhân đây gửi lời chào TRÂN TRỌNG NHẤT tới các anh chị trong facebook AThoón đang xin kết bạn. Mong các anh chị mở lòng. AThoón xin cảm ơn.

 chuankhongcanchinh (3249)

Nói về chuyện mua rượu ở Giao Chỉ cũng thể hiện đẳng cấp nhe lũ con lợn (tất cả chúng mày), chẳng hạn như chúng mày mua chai rượu ở đâu, khi mua ai bán (hay ai mang hàng đến giao cho mày) thì người có hiểu biết sâu rộng (thực ra là anh, dưng anh khiêm tốn thôi) sẽ biết ngay hàng đó là thật hay giả, hay là giả bao nhiêu phần trăm, hay là hàng giả có thương hiệu. Đấy, ăn chơi ở Giao Chỉ nó rất tinh tế, rất tế nhị dư thế chứ không phải dư cái kiểu mà lũ bần nông bên trên cứ tung hô; mịa lũ bần nông

 Sauer Kraut (3250)

[im]http://cdn7.yduoc.net.vn/images/cache/2013/11/12/06/su-chua-chang-son-treo-hinh-phu-nu-goi-cam-trong-nha-tam-4.JPG[/im]
Về vụ việc ở Chân Long, ông nói: "Tôi bị tổn thương cả thể xác lẫn tinh thần. Giờ đi đâu người ta cũng nhìn tôi như tội phạm. Tôi mất hết uy tín, làm sao còn tu được ở chùa nào. Mà ở nhà thì người ta hành hung, gây áp lực. Họ còn tìm đến tận quê nhà tôi trước khi đi tu để tung tin đồn ác ý nói là tôi bị truy tố, phải đi tù".@ Thích Minh Phượng
Tội nghiệp con Sư! Bị bọn Ủy ban thuê quân tới phá hé hé.


 Phonghip (3251)

Ui địt mẹ ông pín ông kiếm tiền như địt mẹ dịch vụ !hê hê trúc mầng. Địt mẹ dzọi bay về ầm ầm ào ào
Đcm có tiền người nó lâng lâng ..tinh thần phấn chấn. Đcm kiếm bằng chất xám thật là vĩ đại hê hê
Trúc mầng. !!!!và đcm gato cũng.


 Phonghip (3252)

Anh toét !!
Thật ra giờ cũng không khó nếu thật sự quyết tâm săn.
Tôi hiểu ý anh ở chữ "tây"
Vấn đề cái thằng sở hửu nó đéo bán. Nó chỉ vác ba cái đồ quý giá đó đấu giá hê hê tiên sư bố lũ tư bản mất dạy
Bố có tiền cũng đéo bán cho bố đi đấu giá lấy tiền làm từ thiện
Rượu quý mua gề uống hết nước ,rồi đổ mẹ rượu lậu,rượu dỏm vào chưng lên
Đẹp cả hai đường có phỏng. Hê hê


 Day-dreaming (3253)

Ở Lừa...tất cả đang nhầm lẫn, hoặc hiểu sai "giá trị".

Anh bạn anh Hoy hiểu giá trị của chai rượu chỉ là thứ chất lỏng bên trong

Chị J. Ng hiểu giá trị của người vợ trong gia đình chỉ là giá trị của người vợ trong tương tác với xã hội bên ngoài, và giá trị của anh chồng cũng thế

Hầu hết giai gái Lừa ở đây cũng hiêu giá trị của gia đình là ở giá trị cái lồn,buồi trung trinh cho nhau như anh Hoy nói

Và cách nhìn nhận giá trị con xe xịn vân vân


 Day-dreaming (3254)

Với chai rượu "đắt" ở giá trị hình thức,thời gian, thương hiệu thì Lừa ta lấy chất lượng của chất chính (rượu)để so sánh, để mặc định giá trị tổng thể của nó.

Với cuộc hôn nhân: phải lấy chất lượng sống chung: 2 cá thể được phát huy tối đa cá tính hiện có nhưng hài hòa, khớp nhịp với nhau trong một cái chung. Thay vì thế, hầu hết theo chuẩn để tạo dựng gia đình cho mình: chọn vợ, chọn chồng(theo số, tử vi, theo trào lưu,...), rồi cuộc sống gia đình tan tác chỉ vì những lí do vớ vỉn


 A Thoón (3255)

AThoón không ưng rượu hay các chất có cồn. Papa và mấy ông anh AThoón thì khác. Các ổng có thể rượu cả ngày được.

Rượu pa AThoón thường uống (bú?)là thứ rượu nếp hoa vàng tự chưng cất,màu vàng tươi, sánh như mật. Khá nổi tiếng trong vùng nhưng ông không bán. Quí ai ổng làm một chai tặng. Còn toàn dùng đãi khách, lo việc nhà giỗ chạp này nọ. Tết năm nào anh em AThoón cũng phải chia rượu ra các chai đi Tết họ hàng. Riết thành quen nên thiếu bị nhắc ngay.

Ngoài vườn rộng thênh thang nhà AThoón lúc nào cũng có vài chum bự lộ thiên, bán lộ thiên hoặc âm hẳn xuống đất. Trong đầy rượu 1 năm, hoặc vài năm AThoón chả biết chính xác. Một vườn rượu xen những gốc cây, những luống rau của má AThoón.


 Lý Toét (3256)

Chỉnh,

Í nói "hàng xách tay"? Hàng xách tay, phẩm chất thế nào, ai chẳng biết. Muốn Rolex xách tay giá mấy trẹo cụ không?

Gởi bài nào cà. Ngay cả trong hộp spam cũng không có.


 Day-dreaming (3257)

Toai có những người bạn tây lông

- Một thằng ko muốn có con chỉ vì đơn giản cỏn nghĩ cỏn ko đủ khả năng thỏa mãn cá nhân cỏn(nuôi dưỡng sở thích và đam mê lang thang, viết lách) thì ko đủ làm thỏa mãn đứa con cỏn sinh ra, làm cho vợ cỏn hạnh phúc. Nên trước các mối quan hệ, cỏn luôn thẳng thắn luôn...nên đến giừ thôi hẳn ý định kết hôn với ai đó vì đã ko thể kiếm người nào đó hòa hợp với cỏn.

- Một thằng Đức, li dị con vợ việt vì lúc nào cũng thấy con vợ gượng ép với mình, cứ thấy bảo gì thì làm nấy. Cỏn bảo tau cần thấy nó tự do sống đúng với tính cách của nó, nó thích làm gì thì làm chứ ko phải làm cái gì cũng hỏi tau có được ko rồi mới làm. Tỷ như hỏi cái màu rèm treo tau thích màu gì rồi làm y thế.


 Mít (3258)

Đêm nay Đại Bàng đấu với Các Mác à? Vui nhờ hố hố

 A Thoón (3259)

Số lượng chum ít khi thay đổi. Có 2 lần gấp đôi là cưới ông anh cả và thứ của AThoón. Những buổi chạng vạng nhìn ra vườn nhấp nhô chum tựa gốc cây, AThoón trêu papa “Cha à, cả vườn của má toàn ông say rượu nghiêng ngả gốc cây kìa” Papa AThoón cười. Ổng bảo mày cũng có phần trong đó đấy. AThoón chả thèm.

 Day-dreaming (3260)

Lừa thì trái lại, yêu nhau có cả chục năm( phét tí) thế mà bùm phát lấy con vợ sau khi biết có hơn tháng (cũng phét tí) vì có tiền đồ cho tương lai, hoặc vì trông có khả năng làm vợ tốt (làm vợ tốt ở đây là máy đẻ tốt, cù lần đủ để chăm con, chung tình,...)

Thế nên sống chung phải ép theo những cái lựa chọn đó.. sau rồi sống với nhiều mặt trong một con người.


 Gia Ngua (3261)

[si="6"][co="#0000FF"]
Địt mẹ nhà con Chỉnh bán kính Lúp à.


Rượu 30 niên nhẽ ngon hơn rượu 3 niên thật zưng chủ yếu cái ngon đến từ tâm Tưởng. Cuốc lủi sẽ ngon nếu anh tưởng tượng được anh đang bú XO or Hen. Việc tưởngtượng nài nhiều khi hữuÍch.

[/co][/si]


 Tuan Minh (3262)

Ông Ngựa đến tên diệu còn không biết phân biệt, tưởng tượng cái dắm xịt à????

"đang bú XO or Hen" @ Ngựa

XO- Extra Old!!!


 A Thoón (3263)

Tuy gần như chỉ dùng loại rượu mình tự chưng cất, nhưng trong tủ nhà AThoón cũng có nhiều loại rượu, kể cả rượu Tây. Papa AThoón có người bạn rất thân, không biết ngày xưa quen biết như nào, có vẻ ít tuổi hơn Papa AThoón vì ổng nói bay kêu tao bằng chú nha. Ổng làm chức gì to to bên Hải quan, nên rượu Tây khỏi nói. Ổng cho Papa AThoón rất nhiều rượu, nhưng đến chơi toàn uống rượu Papa AThoón. Hình như còn mang sẵn can, vì lần nào ra về lái xe cũng khệ nệ bê đúng cái can đó đựng rượu ngâm của Papa AThoón tặng lại ổng. Thế là hòa.

Tuy rất quí người bạn đó, nhưng tuyệt nhiên Papa AThoón không đụng đến rượu Tây. Đa số toàn để mấy ông anh AThoón uống và tiếp khách. Chỉ những chai đẹp hoặc được giới thiệu rất quí hoặc đắt thì Papa AThoón mới không cho đụng đến.


 Gia Ngua (3264)

[si="6"][co="#0000FF"]
@Tuấn Minh
Nếu ko biết các cô lại càng dễ tưởng tượng và khen ngon. hehe. Jì chưa ún rượu xịn bâu giờ thật, đéo phét.

[/co][/si]


 Hành Ngọc (3265)

Hỏi khí không phải. Con Chỉnh có phải cong Lãng không nhỉ?

 QUANRE17 (3266)

Anh nại nhọc nhằn chồi nên gồi đai nũ nặc nô bú nồn mèo.

Theo anh hóng được thì bọn Tai, nó tính tuổi ziệu mạnh bằng thời jan ủ chong thùng gỗ chứ đéo phải tính theo năm sản xuất, tỷ zư ziệu chưng cách đai 3oo niên zưng chỉ ủ chong thùng gỗ 3 niên zồi đem vô trai, thì cũng đéo chất bằng trai ziệu mới chưng cách đây 30 niên zững được ủ chong thùng zững 20 niên.
Vì khi đã vô chai gòi ziệu gần như đéo bai hơi được nữa, nói zư bọn thợ ziệu Tai, thì ziệu đéo nhớn được nữa, mà ziệu sẽ đóng chết ở thời điểm được vô chai. Thế nên ziệu 300 niên hai 1000 niên cũng chả nà buồi gì nếu zư thời jan ziệu được ủ ngắn, hehrhrh.

Đái nà anh hóng được vại chứ nói thật anh có biết thẩm ziệu nồn đao, ví anh thì ziệu 5 niên 10 niên, ziệu đắt hai zẻ gì thì cũng giống nhao tuốt, heher anh vốn Lừa tuyền tồng mà , dcm.


 QUANRE17 (3267)

Mà nói thật nhé cái giống Lừa mắt toét găng vẩu cacc, thì khoe khoang tinh hoa bằng tài thẩm ziệu Tai nàm nồn giề nhẻ, vì cacc có biết thẩm cái nồn gì đao mà khoe, đm chỉ tinh vi nà tài.
Đcm cái giống Lừa cacc chong đó có cả anh, chỉ xứng đáng được bú thứ ziệu nấu bằng gạo, ủ men Tào, được nhà sản suất chiếu cố fa thêm chút thuốc chừ sâu để tăng thêm độ bốc của ziệu thôi gõ chửa, đcm nũ bú nồn mèo sơ gan cổ chướng.


 Phonghip (3268)

Anh zẻ đang chửi tôi đới à ha ha

 A Thoón (3269)

Papa AThoón có kiểu chưng cất rượu rất kỳ lạ. Giống hành lễ chứ không phải làm đồ uống. Kỹ càng, tỉ mẩn từ việc chọn chum, chọn nguyên liệu. Papa AThoón định truyền nghề cho anh cả nhưng ổng (anh AThoón) kêu không định ngâm ngần ấy rượu chỉ để uống và biếu tặng. Ổng định thương mại. AThoón có nói với Pa. Từ đó không thấy Papa nhắc gì chuyện truyền nghề nữa.

 Ngẩu Pín (3270)

Lừa các anh, chỉ biết bú lồn, ấy tôi suy từ tôi ra địt mẹ.

đit ăn tiệc thì đầu tiên gọi 1 chai giá vài củ (là tôi lói anh em quan lại) bú với nhao, gật gù khen ngon dcm.
cơ mà uống là phải say, chúc nhao vài phất nhân dịp hehe
1- đồng hương 1 chén
2- đồng niên 1 chén
3- đồng nghiệp 1 chén
4- đồng máu lồn aka cái đéo gì hao hao nhao cũng 1 chén.

cuối cùng địt mẹ ra chậu nôn móc họng, hết mẹ cả diệu lẫn đồ ăn.

Kết lại, Lừa chỉ cuốc lủi hehe, đằng lồn nào chả nôn.
Có bú diệu ngoại thì chỉ phí tiền


 Frankers Lee (3271)

Ui giời ui bọn đại bàng đá dái bọn các mác à heheh vuôi nhờ

 Cọp Già Gác Kiếm (3272)

[si="6"] [co="#009999"]
Hỏi mấy cô cái này chút!
Gánh hàng xén nhà em đang định mở ở khu Royal City ở Nụi. số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.

Khu này có sang trọng, gần trung tâm, dễ đi đến không?

Khách khứa sẽ đông không?

Thành các cô trước!
[/co] [/si]


 chuankhongcanchinh (3273)

Nói về dân có tiền nhỉ? Ờ thì dân có tiền dưng cơ mà chân có phèn, dưng chúng mày (lũ con lợn bần nông như thằng Hoy thằng Xia) chúng mày có nghĩ rằng chính đám chân có phèn dưng giàu có đó chính là dững người đã đưa đất nước Giao Chỉ của chúng tao (chúng tao là từ thậm xưng do quen miệng, chứ Giao Chỉ không phải của tao lẫn của mày) lên 1 tầm cao mới không? (xem bên dưới nhe mậy) Hãy dình dững tinh hoa:

- Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tinh hoa nhe mậy, vẫn ăn cá anh vũ với cà pháo muối xổi Nghệ An, vẫn sáng uống sữa tươi, vẫn ăn tráng miệng hoa quả tười (trong thời điểm đó là đỉnh nghe mậy), vẫn uống vang Phú Lang Sa trong bữa ăn, vẫn ăn bò bíp tết chấm mù tạt..... thử hỏi tinh hoa thế làm mịa gì cho đời chúng mày?

- Đồng chí Khu aka Trường Chinh: ăn uống tinh tê dư rau phải sạch, luộc phải chín tới, thịt phải chặt vuông .... thử hỏi tinh hoa thế làm mịa gì cho đời chúng mày?

- Đồng chí Giáp: đỉnh cao trí tuệ nhân loại nhỉ? Khỏi nói nữa chỉ cần dình mặc côm bở lê cà là vạt trong thời chiến tranh là biết ....thử hỏi tinh hoa thế làm mịa gì cho đời chúng mày?

Vậy XH chúng mày cần tinh hoa hay không? Nhẽ hỏi là giả nhời nhỉ

Mịa, bọn bần nông, bọn chó, bọn giòi bọ, lũ lợn

Trong khi đó dân có tiền, chân có phèn (theo lời thằng bần nông Hoy, thằng bần nông Xia) dưng cơ mà: XH phát triển, thêm công ăn việc làm cho bần nông (ô sin, tài xế), cho PR (gái), cho XH (bán hàng, mua hàng .v.v.)

XH chúng mày cần ai? Tinh hoa (dư lũ bần nông Hoy, Xia) hay giàu chân có phèn?

@Toét: gửi không đi, 1 dòng tiếng gì đó (chắc tiếng Anh, nhẽ thế anh có biết đâu)
@Mít: mịa con gái gọi phản động, làm ơn đừng cười hô hố được không?
@Gia Ngua: mày ngu nó vừa vừa thôi, rượu 30 năm mà thua rượu 3 năm thì chắc khẩu vị của mày có ván đề
@A Thoón: bần nông vô đối, cút cha mày đi
@Hành Ngọc: Không
@QUANRE17: bần nông, làm ơn câm mồm nhỉ?
@Ngẩu Pín: mày liệu liệu cái thần hồn, anh biết bờ lốc của mày rồi đó, đừng để anh vào đó chửi nhe mậy


 A Thoón (3274)

Anh Chuankhongcanchinh y con đốm nhà AThoón. Ai vào cũng sủa ing ỏi. Papa AThoón mấy lần định thịt nhưng mama không đồng ý.



 Cờ Lôn (3275)

@Anh Cọp cồng trên:
Tôi chỉ khuyên anh theo quan điểm riêng của cá nhân tôi thôi nhé. Đừng cho là to tát mà vả tôi:
Tôi đã đi Royal 2 lần, cảm giác như nhau, đó là đông vãi và đắt vãi. Nhưng hàng quán vần ế lòi con tù và nhé. Chỉ một số hàng cà phê và fast food là khá đông khách (mặc dù là trưa thứ 7 nhá). Các cửa hàng ngoài cà phê và fast food thì ngồi đếm ruồi.
Hiện tại cư dân Royal ko đông lắm nên không thể đoán định được sức mua của cả quần thể tòa nhà. Những người vào Royal thời điểm này chỉ là bọn bần nông chốc mép hiếu kỳ và GATO thôi (Trong đó có tôi he he). Mua bán mẹ gì bọn đấy, vào cả ngày chắc uống được cốc nước, ăn được bát bún riêu.
Cứ cái đà này tôi tính chỉ khoảng 1 năm nữa khi tất thảy bần nông đã tham quan thì khu Royal sẽ vắng như Vincom Long Biên thôi :). Lúc đấy lại khóc ròng như cha Nâu.


 Già Không Đều (3276)

@ Con Cọp

Đéo nghe Anh vụ này thì ăn cứt nhế. Đcm chui vào rồi ân hận không kịp nói ngay và luôn.

Con Cháu nhà Anh mở được một tháng may quá cũng kịp sang tay cái cửa hàng ăn uống của nợ cho bạn của cỏn, lỗ một cơ số đó.

Hiện tại, bọn thuê ở đó còn đéo chịu đóng tiền thuê tiếp. Cô điên mà chui đầu vô.

Royal City to to vậy thôi, đcm dân tình đi xem Cá chép vượt Vũ môn thôi hehe rồi xách đít đi ra, đéo mua cặt gì hết đới.

Địt mẹ dân BKC chỉ mê xem cái đéo gì hoành hoành, hưởng máy lạnh free.

Con Cọp gởi xe rồi ngồi ngay chỗ ra vào bãi đỗ xe xem thiên hạ có tay xách nách mang cái đéo gì ra không?


 Già Không Đều (3277)

Đù mẹ tưởng mình láu táu ai dè có con Cờ Lồn nó dặn dò trước gùi.

Cũng không thừa nhế Cọp!


 Già Không Đều (3278)

Địt mẹ bọn Vingroup này có cái "Khu vui chơi giải trí cho trẻ em và gia đình trong nhà" to nhất nước nhế, nhưng hehe địt mẹ xin lỗi tình yêu Anh dự luôn là cũng chết như một con mực trong tình trạnh kinh tế bi đát như thế này.

Một con đệ Anh ở Đà nẵng cũng lăm le chơi món này, thiên hạ ngủ nghỉ ăn chơi cỏn vẫn đổ bê tông ầm ầm xây khu FEC, vừa mần vừa run đéo biết đi về đâu luôn đó. ĐCM 300 tỷ vay BIDV có ngày hối đéo kịp.

God bless him!



 Binh Nhì (3279)

[si="6"][co="#000000"]Bình diệu ngon dở cũng chỉ mấy thằng tiếp thị diệu nó quảng cáo lên với nhau, đéo ai thèm nghe.

Diệu uống chỉ cần say, tiêu sầu, chém gió, bốc phét với nhau. Diệu uống để say để nói trên zời dưới biển, chứ đéo ai uống diệu để rồi cứ tấm tắc diệu thế nọ diệu thế kia.

Trong lúc uống diệu hay cãi nhau, địt mẹ thằng khen ngon thằng chê dở kiểu gì cũng cho cái ly vào mõm nhau.

Tóm lại, diệu chỉ cần say, nôn ra thì cũng kệ mẹ, mệt tí đéo sao. luận diệu là việc của thằng bán diệu, dcm. lũ mặt lồn.[/co][/si]


 Già Không Đều (3280)

Địt mẹ rượu đang đầu độc cái xứ Lừa này. Anh mà có quyền, Anh cấm tiệt!!!

Con nào ghiền quá thì mua cồn mà uống!

Nho nhã ăn bánh uống trà rồi chém gió có phải văn minh hông he he đcm xa lông nhờ! Nhưng Anh thích thế, làm cặc gì Anh!


 Lý Toét (3281)

chuankhongcanchinh said... [fo: color="#FF9966"](3273)
[/fo]
[fo: size="2" face="Verdana" color="#000000"]gửi không đi, 1 dòng tiếng gì đó (chắc tiếng Anh, nhẽ thế anh có biết đâu)
[/fo]
Đúng là bần nông, gọi là lỗi cú pháp. Chữ nào (tiếng U gì đó, không phải tiếng An nam) không hiểu thì xóa đi.


 Binh Nhì (3282)

[si="6"][co="#000000"]Các vùng quê của Lừa, làng xóm nào chẳng có vài ông ma men, nát diệu. Tháng tháng, ngày ngày say sưa, bê bết thậm chí mới sáng ra đã đi chân nọ vắt chân kia,lo đéo gì chuyện làm ăn.

Nhưng phải diệu vào cuộc đời nó mới hạnh phúc, mới có ý nghĩa. Địt mẹ, không có diệu, suốt ngày úp mặt lồn trâu và suy tư nhẽ điên mẹ mất.

Còn các công dân thành phố Lừa về diệu chè cũng khác đéo gì đồng bào ở nhà quê. Nói vậy tức là đéo cần tả gì nữa. Dcm, đời lừa thật hạnh phúc. Sống vô tư, chết từ từ khác đéo gì cao nhân vĩ nhân?[/co][/si]


 Già Không Đều (3283)

6 son said... (3235)

Địt mẹ con Sáu Sơn La kể chiện này hay! Dù có xạo xạo tí hông sao!


 Ngẩu Pín (3284)

tôi bú diệu nhà anh bạn, anh ấy thịt chó, dcm đéo them nói chiện chó nữa, đâu là chiện diệu.

có 1 anh đầu gấu chợ đồng xuân đc mời, anh đi với thàng con giai 18 tuổi trắng trẻo thư sinh nhưng đã kịp đi 1 khóa tù thế mới tài.
anh ngồi với tôi, và 1 đám bần nông ở dcm vị trí giwof là gần cầu nhật tân, chúng tôi uống mừng sinh nhật lồn gì ý.

uống vài tuần, chiện nổ rộ, đéo biết chuyện lồn gì, laonh quanh đào quất với câu cá trộm hồ tai với món chả chó ướp khéo địt mẹ.

thì thấy anh gấu đồng xuân bảo con, mày mời chú lồn 1 chén!!!
thế là thằng con nâng li 2 tay, mời chú lồn bần nông 1 chén.

tôi ngồi cạnh nó, tôi bảo thầm hỏng rồi hehe, bần nông đéo hiểu, nhưng tôi hiểu ngay thằng đồng xuân kia muốn đánh người, nó đang ra ý: " Loại mày chỉ uống với con tao hehe".
tôi cảnh giác, lùi ra xa xa vùng chiến sự hehe.
nó bảo con nó mời anh lồn bần nông kia thêm 2 chén nữa, thì địt mẹ nó ném cái bát đang cầm vào mặt thằng lồn, lồn đỡ kịp, nó ném thêm cái chén da lươn hehe, bà con xô vào giữ hehe.

tôi kệ con mẹ chúng nó oánh nhao địt mẹ lạ đéo gì bần nông dăm chén vào là y như ràng cà-khịa hehe


 Cọp Già Gác Kiếm (3285)

[si="6"] [co="#009999"]
Thành cô Lôn và cô Đều!

Nhưng Cọp tháp tùng thằng Robinson, là 1 tập đoàn quản lý bán lẻ của tụi Thái, kiểu như thằng Parkson của Mã vậy!
Chứ không vào một mình.

Nó sẽ vào quản hết mấy tầng, vậy ổn không?
[/co] [/si]


 Binh Nhì (3286)

[si="6"][co="#000000"]Tôi uống diệu, dcm cứ phải cạ cứng của tôi tôi mới uống, kể cả uống say nôn ra tôi vẫn có thể uống tiếp. chỉ cần là cạ của tôi thì diệu đéo cần lí do gì sất.

dcm, tính tôi nhát chết là, cứ diệu mà có thằng bạn anh A rồi đồng nghiệp anh B vân vân là tôi đéo dám chơi tới bến. Diệu đéo gì cứ giới thiệu rồi 100% rồi bắt tay giật giật, dcm.

Nhưng chủ iếu là do tính tôi diệu vào là hay bố láo, nên sợ bị ăn cái cốc vào mõm. dcm mất hứng lắm. diệu vào là tôi hay văng lồn mí địt tung tóe, đéo cần biết đang nói chuyện với anh hay chú nào hết. [/co][/si]


 Già Không Đều (3287)

Con Cọp ngó nghiêng cái này chút chứ kg bảo Anh dọa làm yếu tinh thần.

Parkson hoang lạnh

Parkson Thái Hà thì đi mấy bước tới Ngã Tư Khổ chớ mấy con Cọp nhỉ?

Grand Plaza bên Trần Duy Hưng nữa, qua đó mà tham khảo.

Địt mẹ vấn đề là dân Lừa đéo có tiền đi shopping nữa đâu.

Cái siêu thị Ocean ở trỏng Anh ngồi rình cả buổi đéo mấy con kéo xe hàng ra, thì siêu thị cái lồn gì hở...


 Ngẩu Pín (3288)

uống với bần nông sợ bỏ mẹ ra, địt mẹ tôi uống có thằng địt mẹ nó cứ say là khóc tu tu dcm hỏi sao khóc thì bảo tao thương tuyền cái máu lồn gì nó nhớ ra từ đời nảo đời nào địt cụ nó hehe

 Già Không Đều (3289)

Khi nào dẹp văn hóa xe máy, văn hóa mặt tiền đi rồi mới có đất sống cho Trung tâm thương mại hiện đại, văn minh đcm nói thế cho nhanh, đặc biệt đúng với với Hà Nụi Dog.

 Ngẩu Pín (3290)

tôi tin anh già ko đều địt mẹ sa lông cảm tính.

cái vimcom máu lồn gì đó con vượng nhằm vào tầng lớp khác, chứ đéo phải bần nông.
còn anh dùng chí tiểu nhân đo lượng quân tử dcm hehe.


 Già Không Đều (3291)

Địt mẹ xã hội tiêu dùng hàng xa xỉ của Lừa được bị mấy con giới showbiz dẫn dắt, có sự tiếp tay của bọn thợ chữ chuyên" đánh bóng đồ đồng".

Địt mẹ Lý Nhã Kỳ mặc váy mấy tỷ, Ngọc Trinh đi giày vài ngàn đô, Tiệp Má Mì xài đồ một lần rồi quăng....Mở mạng là khoe xe, khoe của, khoea nhà, khoe hàng hiệu..

Đcm công nghệ đánh bóng khiếp thật.



 Già Không Đều (3292)

Quân tử hay tiểu chân cái lồn gì thì cứ chống mắt xem kết quả.

Đéo có gì bằng thực tế chứng minh hết con Pín nát rượu sợ chết thích bố láo kia he he.



 Binh Nhì (3293)

[si="6"][co="#000000"]Nhiều thanh niên lừa mới ở độ tuổi 40 đã uống rượu bữa, tức ngày 3 bữa rượu. Bữa sáng làm từ 1/2 đến 1 ông liên xô, bữa trữa bằng bữa sáng và bữa tối hehe đương nhiên bằng bữa trưa.
[im]http://www.vatgia.com/raovat_pictures/1/ggj1356755608.jpg[/im]

Trong làng các anh ấy cứ sàn sàn tuổi nhau là có lối sinh hoạt giống nhau, dcm thế mới tài. Số phận các anh ấy thế nào? Hỏi coi như đã trả lời. Các anh sàn tuổi nhau cứ sẽ túc tắc nối tiếp nhau ra đi vì ung thư gan. Trên bia đá các anh toàn hưởng dương, đéo kịp hưởng thọ.[/co][/si]


 Binh Nhì (3294)

[si="6"][co="#000000"]Địt mẹ anh Pín cẩn thận không bia đá khắc tên anh cũng đéo kịp khắc hưởng thọ.[/co][/si]

 6 son (3295)

Nói chung zờ nầy mấy zờ rùi mờ còn bán trác.
Cứ xác định bốc cứt cắn đi là vừa.


 bữa no bữa đói (3296)

[si="6"][co="#0033FF"]Hồi nhi đồng, anh xem phin Da đỏ có con Tô-cai-tô, Da đỏ chiếm đồn Tai Lông, con thủ lĩnh vầu phòng Thuốc thấy chai cồn i-ốt hưởi thơm thơm mở nút bú miếng, cồn mần cỏn trợn mắt, mặt nhăn dư giấy chùi đít, tưởng cỏn vứt, dưng không bú tiếp chả việc đéo. Lừa bú diệu Tai nhẽ giống con thủ lĩnh? [/co][/si]

 CủChuốiTây (3297)

Nghỉ phím tí đê

[im]http://giaoduc.net.vn/Uploaded/xuanhung/2012_08_08/mon-an-de-bi-san-nao-4.jpg[/im]

nhắm với thứ này,

[im]http://tamtuu.vn/wp-content/uploads/2013/05/Ruou-nut-la-chuoi1.jpg[/im]


 bữa no bữa đói (3298)

[si="6"][co="#0033FF"]Giờ này nhẽ phương án kinh doanh khả thi nhất là buôn cứt bán cho chó các cô ạ[/co][/si]

 Rô xinh (3299)

Tại sao phụ nữ lừa lại ùn ùn bỏ đi lấy tây???
Hãy nghe bài phân tích của tôi trên BBC hôm nai, thưa các anh chị bựa.

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/11/131113_phu_nu_viet_kiem_chong_ngoai.shtml


 Ngẩu Pín (3300)

a ha chúc mừng Rô xinh, thánh

 chuankhongcanchinh (3301)

Hóa ra con Rô mày đi nước ngoài rồi à? Lại còn bỏ chồng Việt để lấy chồng Tây à? Thế thì mày hỏng thật rồi, hỏng lắm rồi, lý do mày viết trên Bờ Bờ Cờ anh không đọc được vì dài quá dưng cơ mà anh đoán là mày (con Rô) viết thiếu những điều sau:

- Mày (con Rô) và dững đứa dư mày chỉ nhăm nhăm lấy chồng Tây vì lý do sinh lý, thật kinh tởm cho loại đàn bà như thế, anh thật

- Mày (con Rô) và dững đứa dư mày lấy chồng Tây vì mày nghĩ đi Tây sẽ sung sướng, sẽ thay đổi cuộc sống, đúng là loại ảo tưởng, anh khinh

- Mày (con Rô) và dững đứa dư mày lấy chồng Tây chỉ vì cuối cùng ở Giao Chỉ mày chẳng có ai thèm để ý, cái này thì anh thương hại mày

Vì mày (con Rô) không hỏi anh nên giờ mày nhỡ nhàng, đi vào con đường sai lầm nên cuộc đời mày (con Rô và những đứa như mày) coi như bỏ rồi, tuy diên anh viết đây để chúng mày (những đứa chưa lầm đường lạc lối như con Rô) biết để mà học tập:

- Nếu vì nhu cầu tình dục tầm thường thì không nhất thiết phải lấy Tây, chúng mày (những đứa chưa lầm đường lạc lối như con Rô) hoàn toàn có thể kiếm 1 (hoặc vài) thằng bồ, có thể tìm cách thỏa mãn nhu cầu bằng các buổi trưa văn phòng, xin mời lũ con lợn chúng mày đến các nhà nghỉ tính theo giờ buổi trưa để xem chi tiết, ấy là chưa kể nếu chịu khó cặp kè với sếp thì tương lai của chúng mày (những đứa chưa lầm đường lạc lối như con Rô) còn sáng lạng nữa

- Chúng mày (những đứa chưa lầm đường lạc lối như con Rô) sinh ra đã là dân Giao Chỉ, vậy thì hạnh phúc của chúng mày rất đơn giản (đã được ghi vào gien) chỉ là: lo cho chồng, lo cho con, hầu chồng, hầu con (đại khái là tam tòng, tứ đức và 2 giỏi và 3 đảm đang), thế thì khi sang bên Tây chúng mày sẽ không bao giờ được sung sướng vì chúng mày sẽ không hạnh phúc

- Nếu chúng mày đã có chồng, hoặc cố gắng có chồng thì nên gắng bó với chồng hết sức, chồng có đánh mình thì cũng là vì thương mình mới đánh mình, dù gì (đau khổ đến mức nào) cũng kiên quyết không bỏ chồng, còn nếu không thể kiếm được chồng thì chúng mày (những đứa chưa lầm đường lạc lối như con Rô) hãy tìm phi công trẻ hay cặp bồ với sếp, ấy là con đường vừa tốt cho bản thân vừa là con đường đi lên trong sự nghiệp vậy

Nhẽ sau khi đọc dững lời khuyên này của anh thì con Rô sẽ cảm thấy ân hận vì đã lầm đường lạc lối, dưng cơ mà giờ không đổi được nữa rồi, mày đã xỏ nhầm giày thì cuộc đời mày (con Rô) đã tàn, xin chia buồn với mày (con Rô) --- ấy là anh nói thế chứ việc chó gì anh phải chia buồn với nó, mịa, đồ gái hư hỏng


 Frankers Lee (3302)

Con CHỉnh chưởi xiên xỏ kinh thật con này tài vãi hẽ hẽ

 Armani Green (3303)

nghe em Chỉnh chưởi choang choác, giống hệt chó con quấy sủa au ảu au ảu, yêu quá cơ

Anh thật em, em GATO hay không thì vẫn thế thôi, chúng nó cứ lấy Tây cứ phịch Tây đấy, em làm được đéo

Thôi anh lại rít một hơi Marijuana đây


 ironcrossfreedom (3304)


Chịu hết nổi với cồng mênh@ chuẩnkhôngcầnchỉnh tung hứng của anh Chỉnh, anh Hoy, anh Toét, anh Manfromrusia, anh Pín hehe!


 Lý Toét (3305)

Nhiều con Bựa ở đây không quen với văn phong con Chỉnh,
[fo: size="2" face="Verdana" color="#000000"]
- [fo: color="#FF0000"]Nếu vì nhu cầu tình dục tầm thường thì không nhất thiết phải lấy Tây[/fo], chúng mày (những đứa chưa lầm đường lạc lối như con Rô) hoàn toàn có thể kiếm 1 (hoặc vài) thằng bồ, [fo: color="#FF0000"]có thể tìm cách thỏa mãn nhu cầu bằng các buổi trưa văn phòng, xin mời lũ con lợn chúng mày đến các nhà nghỉ tính theo giờ buổi trưa để xem chi tiết[/fo], ấy là chưa kể nếu chịu khó cặp kè với sếp thì tương lai của chúng mày (những đứa chưa lầm đường lạc lối như con Rô) còn sáng lạng nữa

- Chúng mày (những đứa chưa lầm đường lạc lối như con Rô) sinh ra đã là dân Giao Chỉ, vậy thì [fo: color="#FF0000"]hạnh phúc của chúng mày rất đơn giản (đã được ghi vào gien) chỉ là: lo cho chồng, lo cho con, hầu chồng, hầu con (đại khái là tam tòng, tứ đức và 2 giỏi và 3 đảm đang)[/fo], thế thì khi sang bên Tây chúng mày sẽ không bao giờ được sung sướng vì chúng mày sẽ không hạnh phúc

- Nếu chúng mày đã có chồng, hoặc cố gắng có chồng thì nên gắng bó với chồng hết sức, chồng có đánh mình thì cũng là vì thương mình mới đánh mình, dù gì (đau khổ đến mức nào) cũng kiên quyết không bỏ chồng, còn nếu không thể kiếm được chồng thì chúng mày (những đứa chưa lầm đường lạc lối như con Rô) [fo: color="#FF0000"]hãy tìm phi công trẻ hay cặp bồ với sếp[/fo], ấy là con đường vừa tốt cho bản thân vừa là con đường đi lên trong sự nghiệp vậy[/fo]


 do bo phe cu (3306)

hehe cacc không cần phải nâng quan điểm kinh thế, tôi gúc phát về tỷ lệ nam nu ở Lừa thì thấy lừa cái nhiều hơn lừa đực khoảng 10%
cung cầu mất cân đối nên nó có tràn ra ngoài cũng nhẽ thường
mà tỷ lệ lừa cái tràn ra lấy tai lông cũng chưa cao, tôi chắc vưỡn dưới 10 dôi dư ra kia nên sắp tới tỷ lệ này theo lý còn tăng lên nữa
nhẽ tự nhiên nó thế lăn tăn đéo giề?


 Rô xinh (3307)

Vâng, vãi mẹ tè vói cô Chỉnh bác Toét ạ.

Thế cô Chỉnh vui lòng cho em lời giải thích về bọn giai lừa có muốn cũng đéo có chị em khoai tai thèm ỉa đái kaka?

(Con Pín là quả chó ngáp cục khoai tai, đéo tính)


 Rô xinh (3308)

Quên, bữa trước đọc còm men của 1 anh giai trên VNN mà cười vãi mẹ ra ghế.

Đại khái anh ảnh khuyên cô gái nhân vật trong bài (ảo tung chảo) nên tự trọng, hay ho gì cái thứ đàn bà quan hệ với tai haha!

Bản thân Rô đã chứng kiến quả kỳ thị kiểu hai ho đéo gì cái thứ lái tai roài, đéo phét.

Disme bần nông bài đặt chê nho xanh!


 Rốt (3309)

Ơ, em Gô hum nai thẩm cồng lão Chỉnh kiểu gì thế? Thật phí công lão lảo vắt nơ ron thần kinh tấu hài...

 Già Không Đều (3310)

(Con Pín là quả chó ngáp cục khoai tai)@ Gô

Con Pín in câu này ra tờ A3 dán đầu giường rồi nhớ lẩm bẩm trước khi mây mưa với vợ nha ha ha


 Rô xinh (3311)

@ Anh Rốt, nhân vật duy nhất trong quán nài đủ tuổi chưởi em Rô, duy nhất có mình lão Chỉnh.

Đai là lần thứ n Rô nhắc vụ nài hehe....


 Rốt (3312)

Lão chưởi iêu thế còn gì. Tưởng em lên đỉnh ngay và luôn ấy chứ? Sướng nhé! Hé hé...

 Rô xinh (3313)

Lão nói đúng bỏ mẹ da được, ngai cả Các mác như cô Rút Săm cố Hói có muốn phản pháo lão cũng coi chừng đéo đủ tuổi.
Tiếc cái là lão ít chiệu cồng quá hehe...


 Rô xinh (3314)

Hôm nai rảnh, tám tý về diệu nhỉ.

Con chồng tôi có máo muốn cô-lếc diệu, cỏn vẫn diễn giải cho tôi rằng diệu có cơ man chủng loại, nhưng chung qui lại thì nó có bao nhiêu dòng chính, mỗi dòng chính thống lại chia ra bao chi nhánh mùi vị chính, và bao nhiêu sáng tạo hàng năm cũng chỉ dựa vào những nền tảng nài thôi,cho nên với dân sành thì mua được vài chục chai là trên cơ bản đã có đủ hết các loại mùi vị của diệu trên thế giới rồi. Đại khái thế, tôi đéo biết uống diệu nên cũng đéo quan tâm, tai nài cứ thế sọ mẹ tai kia hehe...

Ngài trước cỏn có 1 bộ cô-lếc trị giá đâu cũng hàng chục ngàn, rồi khi nghe tôi dủ dê qua lừa sống cỏn đã nghiến dăng chia ra tặng cho bạn bè hết, chỉ có 1 ít cỏn đem qua lừa, thỉnh thoảng gặp người ưng ý thì rót ra tý ty mời để giới thiệt.

Có lần cỏn vào hàng diệu to đùng ở ngã tư 7 Hiền, mua về 1 chai gì đó tôi chỉ nhở giá 1,8 chiệu. Tối tôi đi làm về cỏn hí hửng đem ra khoe, ai dè tôi đã lồng lên vì tiếc của rồi tôi chửi cỏn 1 trận tội ngu, mài biết 95% diệu tai ngoài tiệm là hảng giả không.

Cắt còm.


 Rô xinh (3315)

Thế mà cỏn vẫn đéo tin, cỏn gân cổ cãi chai diệu như thế làm giả thế đéo nầu được, rồi cỏn là dân sành không lẽ mua phải hàng giả...

Rồi cỏn khui mẹ luôn, rót 1 tý tráng đít ly rồi nếm thử. Rồi ngai sao đó cỏn lao vào toilet để nhả hết ra, cỏn la làng lên kinh quá, dồi cỏn ngượng ngùng bẩu ừ nhỉ sao mài biết nhỉ, làm thế đéo nào chúng nó làm giả tinh tế thế nhỉ, đai là loại tao rất thích nên tao khẳng định chăm chăm loại bên nước tao nó đéo thế nài...

Tôi đã kể cỏn nghe hồi bé bọn tôi luôn săn vỏ chai diệu tai để bán đồng nát, từ 20 năm trước mỗi cái vỏ như thế đã có giá vài chục ngàn dồi. Sau đó tôi dẫn cỏn đi thực tế 1 loạt cửa hàng vỏ chai ở khúc Võ Thị Sáu, từ đó cỏn bỏ luôn ý định cô-lếc diệu ở lừa.

Còn cái chai, cỏn đòi đem vào toilet đổ nhưng tôi tiếc giữ lại, tôi đem cho mái thằng bảo vệ của tòa nhà, từ đó chúng nó nhìn tôi như thánh sống các anh chị ạ.

Cỏn có trách tôi lỡ chúng nó uống vào độc hại có chiện thì sao, tôi có nói là đéo chết được, cả nước tao vẫn uống. Đéo có tao bọn bảo vệ còn đéo bao giờ dám mơ ước 1 chai diệu chiệu tám ấy chứ.


 Rô xinh (3316)

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/536989_475159655932327_1868039170_n.jpg]

Đai là 1 góc cửa hàng diệu ở quê tôi, nếu tính cả khu vực bán diệu thì nó sẽ rộng gấp 5 lần chỗ đó. Bên tôi họ không vui vẻ khi người khác mần phô-tô trong cửa hàng của họ, nên tôi chỉ chụp trộm 1 tấm thôi.

Mỗi tháng tôi đồng ý cho con chồng tôi mua về 1 chai, nhưng thỉnh thoảng cỏn vẫn lén lút mua thêm khi tôi nhón cho tý tiền dằn túi. Ngày lễ ngày sinh tôi cũng đồng ý cho cỏn mua thêm 1 chai, cỏn thích lắm. Giờ thì cỏn đã có vài ba chục chai giấu trong cái tủ gỗ kín mít của cỏn. Thỉnh thoảng cỏn mở khóa tủ, ngắm nghía vuốt ve từng cái chai, rồi bài tới bài lui đề-co theo ý cỏn, nghe chừng sướng mắt lắm.

Thế nhưng cỏn đéo biết uống (kiểu ăn thùng uống vại như các anh chị bên lừa). Thỉnh thoảng cỏn rót ra 1 tý tráng đít li, hít hà, rồi từ tốn nuốt từng giọt. Thỉnh thoảng cỏn mua cream về, đánh vào tý diệu rồi pha với cafe...

Tôi vẫn hạ nhục cỏn là uống nước đái nhện.


 Rô xinh (3317)

Thỉnh thoảng thái nhà nhiều diệu quá, tôi lại a lô cho thằng bạn thân cỏn qua uống bớt. Hiếm hoi lắm có dịp tập trung 2- 3 thằng tại nhà, bỏn lại lôi diệu ra uống, nhưng tôi phải thừa nhận cách uống của tai khác xa kiểu chăm chăm dô dô bên nhà.

Thông thường bỏn rót tráng tráng đít li, rồi từ tốn nhấm nháp nhấm nháp từng ngụm nhỏ, đúng kiểu thưởng thức các cô ạ. Mấy lần đầu tôi đã tỏ ra đảm đang như gái lừa, tôi hỏi chúng nó cần đồ nhắm gì không để tôi làm, hai đơn giản đậu phộng mực khô cái gì trong nhà cũng sẵn cả... Bỏn nhìn tôi rất ngạc nhiên.

Sao nài thì tôi quen, tôi cứ kệ mẹ bỏn thần kinh nhấm nháp và bàn luận về mùi vị từng thứ trong li của chúng nó. Có thể chúng sẽ thai đổi dăm ba loại trong 1 buổi nhậu như thế, nhưng thông thường thì thằng nào cũng dừng lại khi tới ngưỡng bỏn định trước vì phải lái xe.

Thậm chí những thằng không lái xe cũng chẳng bao giờ nhậu tới mức xỉn. Ói mửa tùm lum lại là chiện tôi chưa bao giờ chứng kiến ở đai.

Thỉnh thoảng ở gare tào, có nhìn thái người say sỉn thì toàn là dân vô gia cư và hầu hết là bọn di dân thôi.


 MBTradingVN (3318)

Hay lắm em rô

 Mít (3319)

Sáng ra nghe mụ Chỉnh ráo bài giáo dục mới hạng gái hư hỏng dư em Rô xinh mà xuýt phì mẹ cafe ra bàn ha ha

 Lý Toét (3320)

Em Gô,

Tai nốc gựu cho tới xỉn là có, nhưng ở ngoài quán. Đầy, vào mỗi đêm Thứ sáu.

Còn uống gượu như em Gô kể là uống sau khi ăn. Tụi nó thưởng gượu chứ có định say mô.

Còn xứ Lừa, uống cần phải có thứ đưa cay. Vừa ăn, vừa uống kêu bằng "nhậu", từ này Tai k có nhưng Tàu có, gốc của Lừa mà.


 Lý Toét (3321)

Còn bọn xỉn ở gare tào như em nói, làm gì có gượu mà uống. Tuyền hít xăng mới lại keo, bữa nào sang lắm mới có cồn pha.

Gượu bên Tai chả rẻ, không lẽ "diệu Tây" ở Lừa rẻ hơn.

Ở xứ Lừa, khá nhiều người sành gượu, tuy họ uống không đúng cách, có sao. Bởi họ có nhiều xèng, uống nhiều nên phân biệt được bằng phương pháp Thử - Sai, tín nhiệm thứ nào ngon nhất. Bọn cung cấp cũng không dám lừa đảo vì sợ mất mối, đại khái thế.


 CủChuốiTây (3322)

Bọn Lừa,

chúng thừa thời gian, nhậu như thú vui giết thời gian. Rồi so bì, phân gam xem thằng nào uống tốt hơn.

Nếu không lại ăn khoai, đi ngủ sớm chứ biết mần gì?


 CủChuốiTây (3323)

Ở trên là Chuối đang nói bọn bần nông, uống rượu nút lá chuối. khà khà.

Nhà có ông cậu, phải rượu ngà ngà, nói chuyện mới chân thành, miền núi cũng. Vào nhà chẳng mời nước, làm 2 ly rượu trắng rồi làn việc sau.


 Lý Toét (3324)

"Nước đái nhện" như em nói nhẽ nhiều hơn chén hột mít, cỡ 30ml. Lượng này, ực một miếng là phải rồi.

 Rô xinh (3325)

Đúng rồi anh Toét yêu dấu! Em chưa bao giờ ra bar ở đai nên công nhận em chưa từng chứng kiến tai uống cho tới quắc cần câu, trừ vài trường hợp vô gia cư như đã nói và trong vài cái lễ hội bỏn uống như tắm, rồi ôm nhao nhải đầy đường luôn.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1425572_478915172223442_1812029177_n.jpg]

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/1425572_478915168890109_1845900608_n.jpg]

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/1425572_478915175556775_699800021_n.jpg]



 Rô xinh (3326)

Bỏn ở gare thường uống bia anh Toét ạ, bỏn tụ tập thành 1 bọn 3-4 thằng cùng uống nhưng không quậy quạ gì, vì cảnh sát sẽ có mặt trong 2 nốt nhạc, bia bên nài lại rẻ như nước. 1 lon nửa lít quãng 1 đồng (22K Cụ), trong khi 1 gói bimbim cho con nít hơn 3 đồng 1 gói bé nhất.

 Rô xinh (3327)

Bữa bọn em đi miền tai, con chồng em vãi đái với con chủ nhà tụi em trọ.

5h sáng cỏn đã ề à chai diệu, trái ổi trái ớt với bọn gà vịt ngan ngỗng vây quanh rồi.

Tới bữa em với bọn bạn mua đủ món ngon vật lạ về cả nhà chén, ổng vẫn kề cà nhõn chai diệu với vài cái quả hái ngoài vườn liên thiên đủ chiện trên trời.

Bảo sao 50 tuổi mà còn tướt hơn ông già 9 chục.


 Lý Toét (3328)

Tụi mà em nói đã là lịch sự, chỉ là vô gia cư. Còn bọn tớ nói đến là bọn bê bối, ở quê tớ.

Muốn gì đi nữa, luật bên đó không lơ mơ được, xứ nó khá như bây giờ là nhờ có luật.

Ngay bọn cùng đinh, nốc cồn hít xăng cũng không dám quậy phá.

Dù sao thì Âu châu, an sinh XH tốt hơn, có khi bia rẻ lại đỡ tốn chi phí giải quyết tệ nạn cho cộng đồng.


 Rô xinh (3329)

Thật ra bên nài diệu rẻ cũng có anh Toét, trong siêu thị loại 2-3 đồng đầy, nhẽ là loại vang con Pín hai ông ổng khoe trên quán. Thỉnh thoảng em cũng mua về nấu thịt thỏ.

Bọn tai có chiền thống mỗi khi tới nhà ai cũng phải mua vài ba món quà tặng như là lịch sự tối thiểu, tỷ như chồng chai diệu (đắt rẻ tùy quan hệ hoặc sở thích thằng chồng chủ nhà), vợ có bó hoa và con nít thì có ít chocolate hoặc truyện tranh. Hoặc bọn khách có thể alo luôn cho chủ nhà hỏi chúng mài muốn tao xách quà gì tới, không ngượng ngùng làm khách gì cả.

Sinh nhật hai dịp kỷ niệm gì, khách cũng mần y chang.

Thường thì những loại diệu chừng 30-40 đồng là đủ tiêu chuẩn lịch sự rồi.


 Lý Toét (3330)

Loại em nói, uống từ sớm mơi, là nghiện rồi. Loại đó không uống là run tay.

Ngoài Bắc, thứ này đầy. Sáng ra, ngồi xổm lên ghế, xực lòng lợn tiết canh, "rượu" nồng mùi thuốc sâu uống phà phà, có làm sao.


 Lý Toét (3331)

Vang không gọi là rượu, nó là thứ khai vị. Vang đủ tuổi (cỡ chừng 6 tháng), hái từ nho lựa, giá không rẻ, cỡ $100/chai. Vang đóng chai thương mại cỡ trên $10. Còn vang thùng xô bồ cỡ $1/lít, loại nào cũng có.

Nhưng cỏ nhác phải tình bằng trăm đô.


 Rô xinh (3332)

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/1461415_478925795555713_531801709_n.jpg]

Đai là bữa tiệc sinh nhật ở nhà anh chồng em.
Những dịp thế nài bỏn uống cũng khiếp lắm, hầu như ai tới cũng góp 1 chai diệu cộng với vài chục chai lúc nào anh chồng em cũng thủ sẵn trong nhà. Bỏn sẽ lựa ra những loại bỏn muốn, khui và vừa kề cà chiện trò vừa nhấm nháp hàng tiếng trước khi chén, sau đó vỏ chai thấy rất nhiều nhưng chưa bao giờ thấy có đứa say xỉn hoặc ổn ào cả.

Sau lần đào tiên biết em không uống được diệu, anh chồng em đã thửa riêng cho em 1 chai loại trái cây giống như quả đào, uống ngọt lịm như siro, nhưng vị thơm còn đọng ở cuống lưỡi rất lâu sau đó. Đai là loại duy nhất em enjoy được cỡ 2 li như hạt mít. Giờ thì ổng để dành riêng chai đó vào 1 góc cho em đỡ lạc loài.

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/1459753_478926998888926_1839191371_n.jpg]


 HITS (3333)

Phải đọc chị Gô như giọng Xuân Hinh ;))

 Lý Toét (3334)

Ở quê tớ, người ta mời ăn tiệc thì mang quà gì cũng được, thường là rượu và trừ đồ ăn mặn. Khi thưởng món chủ nhà đãi, dứt khoát phải khen ngon.

 Rô xinh (3335)

Vùng em cũng là vùng làm diệu nho nủi tiếng của Thụy Sỹ, trong cái làng bé tý sát bên đã có khoảng vài chục hầm diệu của các gia đình.
Nó trông giống thế nài nài:

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1470159_478929832221976_232073195_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1470159_478929825555310_1057872641_n.jpg]

Còn đai là cái mái ép nho làm diệu cổ được đề-co ngai đầu làng:

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1470159_478929818888644_1169470435_n.jpg]


 Rô xinh (3336)

Mỗi năm chúng lại chế ra bao nhiêu loại diệu mới, và chúng mở lễ hội tưng bừng vào tháng 4, gọi là lễ hội thử diệu. Nếu bốt hình lễ hội thì nhiều lắm, toàn món lạ với lừa, em chỉ giới thiệu cái xe nài, chở hầu hết các loại diệu bỏn tự làm để mời khách tới dự hội thưởng thức, free đương nhiên:

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1470159_478929828888643_487153072_n.jpg]

Các ông bà già nài là những người cực kỳ quan trọng trong 1 hiệp hội gì đó, nhiệm vụ của họ chỉ thử các loại diệu mới, đánh giá chất lượng và chính lời nói của họ rất có giá trị quyết định 1 sản phẩm mới trên thị trường. Con chồng em kêu rằng đai cũng là 1 nghề chiền thống của Thụy:

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1470159_478929822221977_1043841327_n.jpg]


 HITS (3337)

Ôi đm bọn tư bửn dãi chết anh Toét nhể.

 Lý Toét (3338)

Hái nho về, đừng có rửa, hư chuyện đấy. Phấn trên vỏ nho là thứ tạo ra men rượu.

Đất giồng nho là đất tự nhiên, vùng địa lý ít mưa, và không có bón phân gio gì cả.

Quê em hầm rượu trong núi hả. Nghe nói, ở đó nhiệt độ ổn định, cho thứ rượu ngon.


 Rô xinh (3339)

Diệu ở đai sẽ được làm bằng các giống nho chúng tự trồng trên các cánh đồng bạt ngàn quanh làng, chỉ tháng trước thôi thỉnh thoảng em vẫn sàng sẩy qua để chén no bụng:

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1450303_478932988888327_1544827183_n.jpg]

Năm nai mưa đá đúng kỳ nho trổ hoa gây mất mùa, bỏn thông báo sẽ đéo có nho ủ diệu trong năm nai, nhưng bỏn cũng không sạt nghiệp vì các vườn nho đều được bảo hiểm đền bù. Cái giấy đo đỏ là của công ty bảo hiểm đánh dấu ở vườn:

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1450303_478932995554993_349333824_n.jpg]


 Lý Toét (3340)

Bai bai cả nhà.

 Rô xinh (3341)

Thành phố Neuchatel chỗ em ở cũng có 1 lễ hội lớn liên quan tới nghề làm diệu chiền thống của bỏn, đó là lễ hội hái nho vào cuối tháng 9 hàng năm, sau kỳ thu hoạch nho. Lễ hội nài thu hút 100 ngàn du khách (trên tổng dân số thành phố là 10 ngàn người) tới ăn uống, múa hát linh đình suốt 3 ngài. Con chồng em nói người ta sẽ uống tới bò lê bò càng, nhưng em vẫn không hề thái cảnh ói mửa hai đánh nhau gai gổ gì:

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1450303_478932985554994_954102225_n.jpg]

Nói chung bọn trẻ sẽ ăn mặc đủ trò lố bịch và múa hát tưng tưng khắp nơi. Em đai:

[img=Vhttps://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1450303_478932992221660_1421022975_n.jpg]

Và mái đứa cháo chồng:

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1450303_478932982221661_1822694336_n.jpg]


 Rô xinh (3342)

Ôi đang định chém nữa thì anh Toét bai bai roài, thôi em đi chiên cá khô hehe...

Hình á, còn vài chục ngàn tấm các thể loại :D


 HITS (3343)

hehe ủng hộ anh Toét. ^_^

 QUANRE17 (3344)

Tiếp đi cái Rô, Zượng vưỡn thức để hóng chuyện ziệu của mài đới.

 Rô xinh (3345)

Kệ dượng hehe, con em la đói rồi, em phải học bài nữa.
Để dành câu vìu đi, em còn đài chiện để chém, đừng có khinh em hehe...


 HITS (3346)

Cái gì mà cả chao ao run dưới gài phát xít nhể? hehe

 QUANRE17 (3347)

Thằng Hít, có ngậm ngai cái mõm bam nại cho Zượng nhờ ko thì bẩu??? đcm.

Rô ơi Zượng xin mài đái, zương đương đéo ngủ được đai nài.


 Rô xinh (3348)

Thaoi quai tai rồi ngủ đi dượng, em phải lo chiện cơm áo đã hehe...

Mốt em kể chiện phò ở TS cho mà nghe!


 tran truong (3349)

[img=http://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1450303_478932992221660_1421022975_n.jpg]

Henh em Go ne


 Mít (3350)

@Mít: mịa con gái gọi phản động, làm ơn đừng cười hô hố được không? @ mụ Chỉnh

Kệ Mít. Mít đang làm dzuyên ấy chứ. hố hố



 Mít (3351)

Sáng nay uýnh phứn mới kẻ chưn mài, rùi phóng đi tìm mua cái máy Espresso (làm cafe Ý), nhưng rút cuộc lại đem quả này về. Emotional purchase là như thế đấy. hố hố

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/PB140149_zps370f0be2.jpg]

Cơ mà trước khi ra khỏi nhà, Mít còn đủ thì giờ nướng 2 mẻ bánh Madeleine biếu Papa, để ổng cắn với trà hay cafe sáng. Khoe tí.

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/PB140139_zps0734ed17.jpg]





 Mít (3352)

Nom hình em Rô xính đú đởn bên Thụy bửn mà GATO à nha. Mùa này vào thu bển ra nào rồi em? Cái làng Cam của Mít giờ vưỡn 8 mươi mấy độ F, nóng dư hè! Muốn õng ẹo diện tí quần áo mùa lạnh cũng còn phải đợi dài cả cổ (aka lơ cu hố hố) ra.



 QUANRE17 (3353)

Chào Mít yêu, nâu nắm gồi Zượng hông gặp em, chả hai em vưỡn được mạnh giỏi chớ???

À quên, có chuyện nài Zượng muốn nói ví Mít em...Vừa qua Zượng có tước cái zanh xưng Zượng của con Sĩ Zâm, Zượng thái để ko cũng phí, nên từ nai gở đi Zượng xẽ sử gụng cái zanh xưng ái cho ông người đặng phần chín chắn, vại nên Zượng có nhời để Mít em tỏ mà niệu bề khu xử ví Zượng cho phải phép hrehehe.


 snow snow (3354)

[fo: size="5"]tối qua cha đi nhạo mới chi nhánh jalai

say say nà

cha gặp nàng

nhiền nàng zống cô nài nài
[img=http://data.xzone.vn/Upload/209/Nam_2013/Thang_1/Ngay_3/duongmich-2.jpg]
cha yêu mất gòi

zưng zờ cha hối hận
cha hối hận quá các con ạ

cha đéo nói nữa cho các đọ thèm chơi ahahahahahaha

[/fo]


 snow snow (3355)

[fo: size="5"]lủ móa
[img=http://i285.photobucket.com/albums/ll42/CoCoLee8x/Yangmi--MiMi/1b8937d3ea1ba0483af3cfd5.jpg]
sao cứ gặp gái đẹp ziệu ngon nà cha nại yêu nhẻ
tmt
cha thấy thương con nầu sao nầy mần vợ cha (đcc cha đi xem bói thài bói bẩu cha 2 đời vợ)
nhẽ thôi cha đéo lái vợ nữa các con ạ
chứ đcc cha đéo ưng 2 vợ
[img=http://bammimat.net/wp-content/uploads/duong-mich.jpg]
mà cái tính của cha nó thế đéo nầu

[img=http://img.blog.zdn.vn/16522681.jpg]
đcc đăng đọ tiến đọ lê đọ vầu đai cha bẩu
tiên nhân các con
[img=http://www.choigame.com/thumb/643-362/game/dvl_2012_10_25_09_10_54_img.JPG]
[/fo]


 QUANRE17 (3356)

Sư bố cha Nâu. chả hai cha vưỡn miệt mài quai tai đều chứ???

 6 son (3357)


Chuyến Xe Lam Chiều.

Vàng Xon ở trên Núi caocao, xa đường nhựa.
Nàng cao to, vâm lắm, năm nai hăm 8 tuổi, cái tuổi ở Bản thì đã con cái tay bế tay bồng.
Nàng mới lên xe hoa theo Chồng.
Bố Mẹ nàng mừng như gỡ được quả bom xịt.
Chồng nàng dân phố, nhà mặt đường nhựa.
Chồng nàng cao mét 4, mần phụ xe Lam, cũng gần 4 mươi.
Chúc mừng nàng thoát kiếp cắm cầu chổng đít bò lên dốc về nhà, ngón chân quặp chặt bấu víu lấy con đường đất chơn nhầy nhụa.


 Mít (3358)

Chào mụ Zẻ, quên mụ Zượng, cho nó phải phép. Chả hay dạo này Zượng có tán tỉnh được sư cô nào trong chùa không? Sin Zượng chia xẻ kinh nguyệt, í lộn nghịm, với chi bộ cái. hố hố

 Sweet Hoy (3359)

Các bạn trai Việt ít lấy được vợ Tây hơn gái Việt lấy chồng Tây vì các bạn ấy có hai đặcđiểm nổitrội. Một là các bạn thiếu tựtin, và hai là các bạn giatrưởng.

Các bạn thiếu tựtin vì chim bé ngực lép, nhẹ cân, thấp lùn, răng vẩu. Đúng cả. Nhưng gái Tây cũng có những cô không chê các điểm yếu đó của các bạn. Sao các bạn sợ?

Hầunhư các bạn chả baogiờ dám tántỉnh các cô Tây. Các bạn đợi gái tán trước? Gái thì ở đâu không giống nhau chứ. Bảnnăng của họ là đợi trai tán.

Trai Việt thích yêu vụng nhớ thầm và nồngnàn sến. Viết thơ bỏ vào ngăn bàn. Vẽ tranh treo tường phòng học. Mua hoa hồng đặt dưới bậu cửa. Thậmchí theo đuôi đắmđuối hàng tháng hàng tuần. Những hànhđộng đó đều đáng khen, nhưng chả mấy tácdụng.

Gái không ưa các bạn thiếu tựtin. Họ trôngmong gì một thằng đã câm lại cụt? Gái nào không như vậy hẳn là gái hâm gái ế gái ngẫn gái chán chồng.

Nhưng tính giatrưởng của các bạn trai Việt mới là thứ khiến các bạn khó tiếpcận với gái Tây nhất. Các bạn thích gái Tây nhưng muốn họ phải còn trinh, giỏi kho cá trê và xào rau muống tỏi, húp mắm tôm và nhai lòng lợn, giặt áo bằng tay và bò ra sàn lau nhà, về sớm mỗi chiều và chờ chồng mỗi tối, dạy con lớn học bài và bón sữa cho con bé, bật khóc dịudàng khi bị các bạn bổ cái remote control vào mặt hay đá thẳng vào mông, nhẫnnhịn đêmđêm khi các bạn chửi họ vì những việc chả liênquan đến họ.

Các bạn như thế thì hòng cưới ai? Chó cũng chả muốn dâydưa các bạn.


 Bĩnh bầu (3360)

Thayvì tiêupha những khoản vôbổ các bạn cần có kếhoạch đầutư mà cốtyếu là đầutư sảnxuất. Suýt hói say...

những điều này đại đa sos đã từng thử làm những năm mới mở cửa, đổi lại họ được cái gì, mụ Hói có biết ko? salon nan nó vừa chứ. Mụ đọc lại các cồng của mụ Zì & mụ Chỉnh cho nó thấm, rồi hãy "dạy đĩ vén váy"


 Sweet Hoy (3361)

Bạn Bầu thânmến,

Những việc làm từng sai "thời mở cửa" cách đây vài chục năm chưa chắc bâygiờ vẫn sai.

Chính anh đang đầutư sảnxuất vào nước các bạn. Chưa hyvọng nhiều nhưng cần đi trước thịtrường chút.

Anh chỉ muốn nói rằng, các bạn sẽ mãi hạđẳng nếu cứ tiếptục cách sống và laođộng như hiệntại.


 Sweet Hoy (3362)

Người Nga đi trước các bạn nhiều. Các bạn cứ soi vào đó mà họctập. Họ cũng chụpgiật không khác gì các bạn, nhưng đã xong thờikỳ quáđộ đó rồi.

Những ai không kịp đổi nhanh theo cơchế thì chết như Berezovsky. Những ai thứcthời thì phátđạt như Abramovich.

Bạn Vượng của các bạn cũng từng là một mafia Nga. Nhưng bạn ấy đã thayđổi.

Tuynhiên không có điều gì chứngtỏ bạn ấy lại không thành mafia lần nữa, trên chính quê của các bạn.

Sốphận của mafia ra sao chắc bạn không cần giảnggiải.


 Sweet Hoy (3363)

Berezovsky chết vì bạn ấy từng là một giáosư. Họchành bàibản và bảothủ bàibản. Bạn ấy cứ tưởng nềntảng bạn ấy tạodựng là vĩnhcửu.

Abramovich ngược lại. Bạn ấy tin vào bảnnăng của mình.

Hai bạn này từng là đồngminh tincẩn của nhau và của lãnhtụ Eltsin.

Bạn Chí Dũng và bạn Đức Kiên cũng từng là đồngminh tincẩn của một lãnhtụ các bạn.


 6 son (3364)

A Hoy cho hỏi tí.
A Hoy nhiều tiền như vậy thì A mần zì với số tiền đấy???


 Phonghip (3365)

Trồi lên bam cái gòy lặn.
Đếm tiền cũng là thú tiêu khiển tau nhã rất anh sáu són


 6 son (3366)

Tui thì đéo có tiền mờ đếm.hehe
Nhưng có nhiều tiền thì chắc phải bồi dưỡng nhiều rùi đi đó đi đây chứ A Hịt.
Chứ đếm thì nhặt lá đếm cũng ok.


 snow snow (3367)

[fo: size="5"]Đọ Zẻ
con nên nhớ gằng khi yêu thì chiện tỉn nà ko quan trọng (cha nổ đới)
[img=http://image.tin247.com/kenh14/100621092031-536-613.jpg]
mà cha nhọc wa nhọc wa
tsb nhà các con đông xèng cha gato
zưng cha biết đọ tính gato của các con vẫn ghê gúm lém và zĩ ziên cha thua khoản nài
zư các đọ khoe xèng, khoe cách cắn bú tinh tế zư suýt hói
gòi giệu bia các cái zư són zư pín
khoe chồng ngoan zư mít sờ zô

phăng xít nao zức đào lao bam nhảm


[/fo]


 Phonghip (3368)

Lại phải bam phát nữa!!hê hê hê
Để đạt cảnh giới có thú vui đếm tiền tau nhã có nghĩa là đi chán mẹ. Đéo thèm đi ,mênh màng nghe tiếng sột soạt nhẹ nhàng nhẹ nhàng ,mùi mực in. Nghĩ tới cảnh nhét vào tủ đéo kịp nó ọc ngược ga ,gồi lại đếm tiếp,để từng chồng từng chồng tuỳ loại khác nhau ha ha ha !!!
Thôi lăn. Đcm nhọc nhằn quá. Đéo biết bao giờ tới cảnh giới đó


 snow snow (3369)

[fo: size="5"]mà thôi đcc từ zờ cha ko nói linh tinh nữa
lộ con cụ ga một cái thì nhọc lắm
[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQLWSOpMTK5syEV64K0xPLJEP6Pk0KxqozGFsPkt8_uKIh_6qiW]
ta yêu 1 nàng ghen chúa
mới đôi mát sắc sắc nà
[img=http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2010/03/16/160310-ghen.jpg]
cứ lườm cái ta sợ cửng chim các đọ ạ
[img=http://afamily1.vcmedia.vn/k:thumb_w/600/OjGkTWrJpNANOLzjZtyTRkLyNmkXHZ/Image/2013/03/so-hai-vi-vo-cuong-ghen-75cc3/hai-hung-song-voi-vo-cuong-ghen.jpg]
tsb các đọ ngẫn záo hóa đéo đc (đến phaolo trang bạn cha kiên nhãn zư vại còn đéo chiệu nổi các đọ)

[/fo]


 6 son (3370)

A Hịt nói khôn quá .
Chắc vừa đi đường vừa nhặt tiền, hehe.


 MBTradingVN (3371)

Vậy theo anh sweet Hoy giờ chúng ta nên đầu tư vào các ngành có giá trị bền vững ở Lừa như ngành hàng tiêu dùng?

 Mít (3372)

Các mụ ngưng bam cho Mít hỏi cái, "khởi kiện" và "khởi tố" có cùng một nghĩa? "Khởi tố" là chữ cũ của bọn phản động, thế "khởi kiện" là chữ về sau này?

 Pham Lolita (3373)

[si="6"][co="#cc0000"]Nói hông phải trắng trơn chứ quán bựa càng ngài càng giống cái nhà thổ, nói lu xu bu hằm bà lằng chiện từ địt nhao tới hàn lâm, giờ muốn bam cũng chã biếc bam chủ đề nào nữa. Khoanh tai cong đít bẽn lẻn cuối nhào chi bộ, Ngơ Ngác em đội mồ sống dậy sáng lòa trong lốt con Lồ lí tà.[/co][/si]

 Mít (3374)

Có câu giả nhời dồi. Mít chồng y thua mà cứ hậm hực hố hố

Mời các mụ lại tiếp tục bam.


 MBTradingVN (3375)

Mit ướt em yêu, chưa có ai trả lời nên tôi trả lời theo cái tôi hiêu, chưa chắc đúng...khởi kiện là hành động giữa hai pháp nhân, còn khởi tố là của cơ quan thực thi pháp luật ra quyết định mở một vụ án có tính hình sự, nếu chỉ là quan hệ dân sự thì chỉ có khởi kiện nhau chứ ko có khởi tố he he..nhẽ mụ Toét sẽ rành hơn đó

 Pham Lolita (3376)

[si="4"][co="#cc0000"]Đọc chiện chị Gô mà thương 2 con bạn của em quá, đúng là đàn bà lừa thiệt thòi nhất thế giới vì đàn ông lừa. Mà đâu phải muốn lái Tây là lái đâu, Tây nó đâu có chại nhông nhông ngoài đường như ông gà ông vịt mà bắt, đàn ông lừa tinh hoa như anh Pín thì tai lông cuỗm mất, anh Zì thì chỉ ham vện sáo múi, giờ VN cho phép hôn nhân đồng tính mẹ goỳ hay em xúi 2 cỏn lái nhao mẹ cho xong chi bộ nhẻ.[/co][/si]

 QUANRE17 (3377)

Zượng nại chồi nên sau giấc ngủ nhọc nhằn.

Vừa định giả nhời câu hỏi của Mít em, thì đã có con mặt nồn nào chên kia giả nhời gồi, zưng Zượng vưỡn nói thêm.

Khởitố theo Zượng hiểu nà khi cơ quan điều tra đã điều nghiên gõ và thu thập đài đủ chứng cớ phạm tội của một vụ án hình sự nào đó, thì xẽ chuyển qua cơ quan tố tụng để cơ quan nài tiến hành xét xử thì gọi nà khởitố.
Còn khởikiện thường nà án dân sự, tỷ zư zượng quan hệ... ví Mít em gồi để lại hậu quả nghiêm trọng, zưng zượng nại muốn chối bỏ trách nhiệm. Mít em vì cai cú, xẽ viết đơn kiện zượng za tòa, nếu tòa chấp nhận đơn kiện của Mít em, thì tòa xẽ mở phiên để xét xử... theo zượng đấy nà đấy nà khởikiện.

Mà đái nà Zượng cũng suy nuận vại, chứ thực ga zượng cũng có tỏ cặc gì nuật pháp Lừa đao hrhehe.


 Bĩnh bầu (3378)

Cả 1 lũ lao vào nộp tiền để học Phắt Mờ Bờ A thì đúng là lũ ngu, trong XH Giao Chỉ này mà chúng mày không có bằng Lý luận chính trị (ít nhất cũng phải trung cấp trở lên) thì học Phắc Mờ Bờ A cũng chỉ làm thằng lính thôi nhé, chúng mày thấy bao nhiêu là lãnh đạo doanh nghiệp lớn tiền nhiều (như DNNN) thì không cần kiến thức chuyên môn nhé, không cần Anh ngữ nhé, không cần biết Ếch Seo, không cần biết Gúc Gồ, không cần biết căn bậc 2 ấy vậy mà doanh nghiệp vẫn phát triển ầm ầm. Đấy, trực quan ngay đấy mà cứ cắm đầu nộp tiền thì anh nghĩ là ngu hết biết luôn

Bận, nên anh chỉ nói thế thôi, chúng mày đừng làm anh ngạc nhiên về độ ngu của chúng mày nữa có được không? chuankhongcanchinh said...

ĐCM, đầu tư vào học ko bao giờ lỏ, mà mụ chỉnh còn khuyên vậy, nữa là đầu tư cáy gì. Nhưng phảy công nhận mụ mủ khuyên quá chí lý đi, chứ ko phải xui trẻ bốc cứt gà sáp như mấy mụ khác.

Đã đầu tư vào cái gì là phải để hết tâm sức tiền của vào cái đó. Chứ đầu tư kiểu Lừa trứng bỏ vào mỗi giỏ một tý (bắt chiếc mũi lõ), trong khi tiền thì hẻo, có mà ăn cunt, ăn shit,...

Tất nhiên 100 thàng làm việc gì đó, kiểu đầu tư mạo hiểm, sẽ có 1 thằng thành công 99 thằng thất bại. Xin đừng lấy thằng thành công làm khuôn mẫu để áp người khác vào.

Khi Nga bung ra bao thằng sau một đêm trở thành tỷ phú, giờ còn được mấy thằng?

Ngay bọn Cộng ở Nga mang tiền về ta đầu tư, nay còn được mấy thằng,.. hay đại đa số đi bằng đít?

Lời của Zì :"hãy lợi dụng cơ chế, nương (men) theo chiều gió,... ", chứ cầm đèn chạy trước ôto nó đè cho mất ngáp.

Tuy nhiên chả biết đâu đấy, biết đâu thánh nhân đãi kẻ khù khờ, đéo ai vỗ ngực rằng ta tài ta giỏi ở đây được.


 Pham Lolita (3379)

[si="4"][co="#cc0000"]Bạn em mới ngoài Nụi zìa cho em mấy hộp ô mai sấu khô nhìn đen đen như cứt ông chó thế mà ăn cũng vui mồm gớm. Khoe thế thôi chứ đéo gì.[/co][/si]

 Mất tiền Thất tình (3380)

Cám ơn cô Hói cho anh thấy bọn gái Tai như lồn khi so với vàng son Lừa

Anh bần nông vô đối tự ti gia trưởng đòi vện còn trinh lấu cơm húp mắm ngặm miệng khi ăn táng nhẽ ế mẹ lếu thoát Lừa

ĐCM các anh bần nông mặt lồn trâu răng vàng vẩu (@con Pín)thoát Lừa thì thoát tính Lừa trước nếu không bôn ba về nước cũng có lồn lấy được vện


 Mất tiền Thất tình (3381)

..,,,..,,...,, chúng mày muốn nhét đéo đâu thì nhét

 Mít (3382)

Mít cũng nghĩ thế hai mụ ợ, sau khi gúc tất nhiên hố hố Thành hai mụ.

Khởi kiện và khởi tố cùng là hành động lôi một con nào đó ra trước tòa, một cái dành cho dân sự, còn cái kia là hình sự.

Mít chồng y cứ gân cổ bảo làm gì có chữ "khởi kiện", còn Mít rằng có thấy cái chữ í đâu đó. Mít chồng y đéo chịu đọc lá cải Lừa nên chả update gì sất hố hố

Còn mụ Zượng nhắng nhở? Đá phát rụng trym bi giờ hố hố


 Pham Lolita (3383)

[si="4"][co="#cc0000"]Ăn giòi ngâm nước mắm không chi bộ? công nhận tông dật lừa nghĩ ra lắm món biến thái đéo chịu, mời mời.
[/co][/si]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ad_bczIA1SU#t=130]


 Pham Lolita (3384)

[youtube=http://youtu.be/ad_bczIA1SU]

 Mất tiền Thất tình (3385)

Khi chúng mày trở nên tinh hoa ở Lừa thì đi đéo đâu chúng mày cũng là bất hủ còn Tai sang Lừa mà không bị đồng hóa khó kiếm như chó em Rô và thằng đút cơm ăn mài anh thật

ĐCM có con nào chơi với anh Cương Quyết Hò và con Dâu Tai vào cần phơm cho anh đỡ tốn công gõ phiếm

Chúng mài trước khi chửi bần nông (giai cấp của anh) thì phải chửi cái gì tạo ra bần nông nhé đcm bọn giãi chết chúng mài



 MBTradingVN (3386)

Chồng em Mít chắc chỉ nhớ chữ "đấu tố" thôi he he he " khởi tố là từ con của đấu tố đó em Mít...

 Bĩnh bầu (3387)

Hầunhư các bạn chả baogiờ dám tántỉnh các cô Tây. Các bạn đợi gái tán trước? Gái thì ở đâu không giống nhau chứ. Bảnnăng của họ là đợi trai tán. Suýt hói lại say...

Đầy thằng tán gái Tây, chỉ có ít hơn chút so với các sắc đan khác thôi. Ko phảy vì bỏn kếm tự tin, mà bỏn thực dụng, bỏn muốn 3,4,... hơn nữa, trong 1. Nên bỏn muốn tìm gái ta, thì mới đáp ứng được điều đó.

Nếu để giải quyết đói ăn khát uống bỏn muốn tìm gái Tây theo kiểu bóc bánh trả tiền. Bỏn tha hương cốt để kiếm tiền, đéo thích dây dưa. Minh chứng sống đây này:

http://doisong.vnexpress.net/tin-tuc/nhip-song/co-gai-nga-tim-cha-viet-that-lac-20-nam-2909940.html


 Rô xinh (3388)

Mít yêu, em đi học đã, chiều về em bam ảnh mùa thu cho, ăn xiền hehe...

 Mít (3389)

Không, y nhớ chữ "tố tụng" trong bộ luật Hình Sự Tố Tụng của bọn Ngụy. Mama y cũng là thợ cãi trước.

Có điều Mít thấy tức cười là từ ngày legal system lập lại trên đất Lừa (không kể các thứ TAND i-tờ-rít trước đó), người ta hay đảo chữ của bọn Gòng (và Nụi xưa)? Ví dụ bọn Ngụy có luật Hình Sự Tố Tụng, thì bi giờ gọi là Tố Tụng Hình Sự. Xưa có Thủ Lĩnh Luật Sư Đoàn, bi giờ gọi là chủ nhiệm Đoàn Luật Sư....etc...


 QUANRE17 (3390)

Cái Rô gạo nài cũng đàng điếm, kênh kiệu nắm đái nhé.
Hôm qua zượng mất ngủ, bảo kể chuyện cho zượng nghe thì cứ ngúng nga ngúng nguẩy, Zượng ghét...bâu giờ có điều gặp mài, zượng thề, zượng xẽ hãm mài một chận tơi bời cho mài tởn mí được.


 No (3391)


Phaolo chào các su-shi yêu mến,

Tuần vừa đứt cáp, cha bận chốc mầng ba đệ cha: 2 làm phó tể tướng, 1 lên tướng,... tuổi bánh tẻ còn nhiều diên.

Các đệ tiến bộ, các con học bỏn:

(1) Thọ giáo, jao hóa, và hành động có chính quả treo lên
(2) Xèng đông, trong card cỡ 1 tỷ cụ, hào phống.
(3) Vầng son áp bống, độ trì.

Thế thôi, các con đạt được 1 trong 3 là tiến bộ, cha ưng.

Yêu mến các con không nguội. Bởi các con đã tận cùng của xú xinh.


 Gia Ngua (3392)

[si="6"][co="#0000FF"]
Địt mẹ Jì sắp bị đủi việc vì làm việc cho B mà vầu quán nài cồng bốláo bốlếu...huhu.

Jì bùn quá, địt mẹ bần nông mà đú như Jì thật khổ quá CACB ơi....
[/co][/si]


 Gia Ngua (3393)

[si="6"][co="#0000FF"]
Nhưng vầu quán cồng chưởi và bị chưởi đã thành thú vuôi bịnHoạn của Jì gòi, và Jì sẽ ko bỏ. hehe
[/co][/si]


 bữa no bữa đói (3394)


[si="6"][co="#0033FF"]Xin chúc mầng Lady & Gentlemen of Tổ quốc (not Lừa)đã kết hun & giao cấu mới Tai Lông, anh thì anh chiệu địt mẹ do mặc cảm Lừa các cô ạ. Tỉ dư chuyện địt, đuôi chuột ngoáy lọ mỡ cộng mới sức Lừa của anh thì được mấy nả, mới Lừa cái thì anh đéo sợ hehe vì anh đéo phải huy động lòng tự hào tông dật vầu việc địt vì bỏn đéo cần, cái bỏn cần là cách anh thể hiện ngôn ngữ tình dục only, dưng mới Tai thì đéo đùa, mần đéo có chiện Lừa đô hộ Tai, kể cả trên giường các cô nhẻ? Con mặt lồn nào bẩu gia đình là tế bào XH?.

Ở Lừa các cô chỉ cần đầu tư nắm hạt dưa là có thể bóp vú sờ lồn someone vô tư, đéo biết ở Tai cũng?[/co][/si]


 Binh Nhì (3395)

[si="6"][co="#000000"]Tôi lại trồi lên đây rồi, địt mẹ tôi thân chào các anh các chị nhát cho phải lẽ.

Đã bao lần các anh chị phò nhau thoát lừa bằng đằng lồn rồi mà vẫn chưa thông hay sao, nay lại râm ran bàn tiếp như vậy?

Sức lừa mà đú mới Tây địt mẹ thì chỉ có cắn cứt lao lực hết mí nhao thôi. Tôi là tôi zí buồi vầu, cứ lừa phệt lừa là lành nhất.

Ngắt cồng.[/co][/si]


 Pham Lolita (3396)

[si="6"]Cô Rô ơi cô cho bé hỏi câu nài, bé hông biết nói văn vẻ nịnh nọt nên nếu phiền lòng cô bỏ qua cho. Bé thấy cô vừa già vừa hổng đẹp vừa có chồng con gòy mà vẫn lái được Tây lông, vậy chắc hẳn cô là người có cá tính vượt trội hơn mái trẹo gái lừa hai là cô dùng mọi thủ đoạn để được đi Tây? Xin cô chia sẻ để bé dại lại cho con bạn bé vừa bỏ chồng, nó cũng muốn đi Tây ạ. [/si]

 Pham Lolita (3397)

[si="6"]Nhiền hình cô Rô bé đoán cô độ trên dưới 45t nên bé gọi bằng cô cho phải phép chử hổng phải châm biếm gì đao nha.[/si]

 Bĩnh bầu (3398)

Bà già hay cô gái

[img=http://k14.vcmedia.vn/A3YmnWqkHeph7OwGyu6TwbX57tgTw/Image/2012/07/120207kpnthuat08_092ff.jpg]

Thằng nhìn thấy bà già chửi thằng nhìn thấy cô gái là mù.

[img=http://g.vatgia.vn/gallery_img/15/csg1345262665.gif]

Thằng quê gọi cào cào chửi thằng quê gọi châu cháu là ngu.

Quán bựa cãi nhau hay thật. Ở bầu thì dài ở ống thì tròn. Thằng ở bầu chê thằng ở ống dài ngoằng ngoẵng & ngược lại, thằng nào cũng tinh vi con rằn ri.


 Langnghe (3399)

Lũ lên nhanh quá.
Nhà vợ em quê anh hùng Quang Trung. Nhà ở chổ cao gần nhất huyện mà cũng nước sắp vào rồi.
Nhà ở gần 2 thủy điện xả ghê quá.
Em đi công tác, con nhỏ ở với mẹ với bà ngoại đéo biết tối nay ra sao???


 Rô xinh (3400)

@ Phạm Lotita, cô hiểu ý cháo, bần nông chốc mõm như cháo cô đã từng gặp mỗi ngài lạ đéo hehe... Nói về châm biếm, thì so-di, cháo thật sự chưa đủ tuổi.

Vào quán Bựa học hỏi không sao, biết gì cô sẽ dạy. Tỷ như cháo muốn cải thiện cuộc sống của cháo bằng cách kiếm chồng tai, đó là 1 hành vi mưu cầu hạnh phúc công chính. Thủ đoạn thì có gì xấu? Chỉ có bần nông chốc mõm đói thối mồm mới có thói quen dùng cái áo đạo đức ra lòe thiên hạ thôi cháo, kinh nghiệm sống đái.


Tidien, cháo có thể thẳng thắn cho cô biết cháo muốn hỏi cho cá nhân cháo để tiện việc tư vấn hơn, nếu thực sự cháo không có cái lủng lẳng trong quần. Bài 1: Hãi sống thẳng thắn, đừng lươn lẹo, tai chê rất.

Hãi sống thật với bản chất mình, đừng ảo tung chảo, tỷ như chiện cháo cho rằng mình đủ duyên như cô Chỉnh để người khác bận tâm. Bài 2: Biết mình biết mình, tập sống công chính là những điều tai mê rất.
PREVIOUS POST