Vietnam tattoo (Vietnam sămtrổ) :P13



Vietnam tattoo (Vietnam sămtrổ)

Sweet Hoy

Vietnam sămtrổ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Saochép nhậtký hànhtrình của Marco Polo, một duđãng Venezia lừngdanh (*1). Đảmbảo mọi sựkiện trungthực. (1) Chúng tôi tới vịnh Halong ban đêm (*2). Dù người hoatiêu kiêm thôngngôn của chúng tôi, anh Tampao gốc Hantooc, đã cảnhbáo những nguyhiểm quanh khuvực, tôi vẫn không ngờ nó phứctạp quá (*3). Núi đá nhọn mọc khắp biển, chọc thẳng (...)

3506 Comments (Page 13/18):

 Bĩnh bầu (2401)

Tên Suýt Hóy bot bài này, tức thì là mà mụ Zì vưỡn mất tích???

 Bĩnh bầu (2402)

Trẻ Trâu?

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1459903_679300432100358_414291082_n.jpg]


 bữa no bữa đói (2403)

[si="6"][co="#0033FF"]Chúng tôi tới vịnh Halong ban đêm (*2). Thời bạn Bố-lồ đến Lừa làm đéo gì đã có địa danh Hạ Long, hình dư là An Bang or Vân Đồn gì đấy đéo nhớ,tên HL là do bọn Fớp nom thấy hai ông rắn biển khủng địt nhau ở đấy rồi kể mới Lừa, Lừa bám lấy để dựng huyền thoại HL. Địt mẹ Lừa dư lồn dưng rất thích mĩ miều, tỉ dụ tên thị xã Hòn Gai (Fớp biên Hon Gay) tức là nơi có hòn (đảo or lúi) tên Gai, dưng Lừa đéo thích thế cải thành Hồng Gai, vưỡn chửa vừa í, đủi mẹ TP Hạ Long.[/co][/si]

 Lười Mèo (2404)

Chị Mít cồng 2399:
Cảm ơn chị, Mèo sẽ tập tành làm bánh.
Chị Mít làm bánh ngon, nhớ up lên quán, cho Mèo xem với nhá.


 Mít (2405)

Vẫn nhớ mụ Simacai có lần nói phụ nữ Lừa chỉ cắm đầu kho thịt, nấu những món ăn phát khiếp, chả bao giờ biết nướng bánh, làm kem cho chồng con ăn, mà chết cười. @ Lười Mèo

Thời trước 75, các VS thượng lưu đều biết làm bánh kem để entertain gia đình hay tiệc tùng đãi bạn bè của chồng. Bỏn vào những khóa dạy nấu ăn/làm bánh của một số graduates từ Cordon Bleu Paris về mở lớp tại Gòng thời thởi. Một thứ hobby đắt đỏ, nhưng rất được gia đình khuyến khích.

Người học nghề để ra mở tiệm bánh lại theo một cách khác. Giới bình dân trong Nam dường như không có tục làm sinh nhật ăn bánh kem Tây, all the way until 1975. Thời đó bánh kem Tây là một thứ xa xỉ phẩm. Người binh dân ăn bán bánh bông lang thì có; bánh bông lang là một adaptation rẻ tiền của bánh kem Tây.



 da gama vasco (2406)

This is Marco Polo 's itinerary:

[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/7/78/Travels_of_Marco_Polo.png/661px-Travels_of_Marco_Polo.png[/im]


 Mr Lee (2407)

Bộđội Zì đã bốt bài mới gòi đó, dcm bọn mồm buồi còn không thảoluận đi.

 Frankers Lee (2408)

Sếch sếch chứ thảo luận đéo hehehe
Quà cho bọn bựa đơi đkm hẽ hẽ Nuke nghệ thuật đới
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjVFROF0yR2O6AVoZH7GVEbZXS61z2F2bCeF5SYxGuvazWUav9fe98dWD8lY1BH9ErkjodUVxE8Qm42ZtGuEsZgtR6pwsiao6ORWmqSvV6Ckja5vAukvse7brhD9xkIuLUuZDZdUBUi1RY/s1600/Carly_Flyaround_by_mjranum.gif[/im]
Còn nhạc thì
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Hg1wsO7GkPc]


 Gia Ngua (2409)

[co="0000FF"]
[si="6"](1)
Pô Lô bạn Jì sinh ga khoảng 135x tại cộngHòa Vơ ni Dơ nủi tiếng với các hoạt động thương mại mậu dịch. Nay là thành phố Vơ ni dơ kênhĐào xinhĐẹp.
Pô Lô và Jađình đc xem là zững người đầu tiên tới Katai aka Tung Của và thăm Hốt Tất Liệt. Được xem chứ đéo phải thật nhé các cô, trước bạn Jì đã có nhiều con Tai Lông đến nước mẹ.


[/si][/co]


 Sauer Kraut (2410)

SGK của Cộng hòa Nhân dân Cơ ho, or something alike, niên 3000.
Trang phục tổ tiên:
[im]http://images.yume.vn/blog/200906/08/13940271244439467.jpg[/im]
Quốc Tổ Lạc Ho, truyền được đâu như 18 đời, quê ở đất tổ ta'aDL:
[im]http://tennguoidepnhat.files.wordpress.com/2012/03/bc3a1c-he1bb93-5.jpg[/im]
Vua cuối cùng của 18 đời Vua, Lạc Ksor Kok:
[im]http://a9.vietbao.vn/images/vi902/2004/4/20059710-images155896_kokksor.jpg[/im]
Kỳ tích đánh bại 5 triệu bộ đội Mẽo.
Cùng 5 triệu bộ đội Tào.
Lưu ý biên giới Tàu khi đó đến Ninh Bình, từ Huế trở ra đã bị Nuke chìm xuống đáy biển.
Lúc đó sẽ có con Cờ ho lên quán Đựa hỏi ngẫn:
"Nhân tiện hỏi luôn hộ iêm tại sao anh Y Moan đệ iêm lại mặc khố
trong khi thế kỷ thứ 21 roài chứ có phải thời tiền sử đéo đao, làm vại ngại chết đi được ..."
[im]http://media.thethaovanhoa.vn/2010/07/30/09/53/Y-Moan.JPG[/im]
[im]http://media.thethaovanhoa.vn/2010/08/09/13/11/hatvoidongbao.jpg[/im]
Con Đì dĩ nhiên đ biết trả lời sao nữa.


 Gia Ngua (2411)

[co="0000FF"]
[si="6"](2)

Bạn Jì có nổ về chuyến đi nài, trong có đoạn nổ về Thiết Mộc Chân chết như thế nầu.Bạn Jì nổ ChânMộc chét vì trúng độc zưng thựcTế Jì đoán bạn Jì cũng chỉ nổ theo lời đồn vì bạn Jì sang thì Thiết mộc chân đã ngỏm được khoảng 48 niên và nguyênNhân cái chết thời thởi còn là bíMật hoàngGia. Cuốn cuổn có rất nhiều dị bản vì bạn Jì không chính tay viết.



[/si][/co]


 Gia Ngua (2412)

[co="0000FF"]
[si="6"]
(3)
Cuộc ZuHành oanhLiệt của bạn Jì kéo dài 20 niên zưng kếtThúc lại dính phải tùĐày, vại là cỏn thề đéo bâu giờ gời khỏi quêHương xinhĐẹp nữa.


[/si][/co]


 Gia Ngua (2413)

[co="0000FF"]
[si="6"]
(4 )
Nhiều con mặt lồn bẩu rằng bạn Jì chỉ giỏi nổ và chưa hề đi tới nước mẹ. Kệ mẹ, bạn Jì quan trọng đéo,bạn Jì vẫn nủi tiếng khắp nhân gian và bỏn ko thể phủ nhận đc gằng Chuyến du ký của bạn Jì đã tạo cảm hứng để Cô Lum Bô tìm ga châu Mỹ sau này.
tên bạn Jì đc đặt cho các con thuyền, tiểu thuyết, fim và giống cừu như một hình thức tưởngNịm.

[/si][/co]


 Gia Ngua (2414)

[co="0000FF"]
[si="6"]
Zì hói các cô hiện đag điều trị tại Bờ rít ni cồ aka Britanico. Zì sẽ chở lại ngay khi có thể, bọn văn công mồm lồn các cô tự sinh hoạt với nhâu và cùng gửi tới Zì những lời đù má trân trọng cầu chúc Zì mau lành bệnh đi nầu. Không có Zì các cô Fải biết iêu thương đùm bọc lẫn nhao và Jao cấu đều đặn.

[/si][/co]


 Đôn Lò (2415)

thật kinh hoàng các bựa nhân chém 12 trang aka 2400 cồng cho 1 bài viết không nội dung. Đcm đến lúc có nội dung thì đéo thấy mặt con hãm lìn nào nữa. Anh Lỳ NSS dê và anh Hiếp đâu rồi?

 Don Chun (2416)

Zì thì đang cày mửa mật bên Ác Jăng Tin còn các cô lại lên mạng bam đầy thứ ngớ ngẫn. Zì sẽ đút buồi vào mồm các cô.

While Zì is exhaustedly struggling in Argentina, all you fucking guys are wasting time on internet spamming full of fucking idiot things. Zì will put her pennis into your fucking pussy mouths.

Alors que Zi est exhaustedly mal en Argentine, tous Putain les gars perdent leur temps sur Internet spamming plein de choses putain d'idiot. Zì mettra ses pennis dans vos bouches chatte putain.



 Ngẩu Pín (2417)

dcm Bài hai hai là mà Dì són đc có 1 đoạn địt mẹ?

 Armani Green (2418)

Anh cũng khá khen cuôn Dì đã có công sáng tác.
Anh đọc tư liệu thì cuôn Polo đã mò sang xứ Giao Chỉ các cô thật, và xuống cả vùng Champa nữa. Polo làm đại diện cho vương triều Nguyên đến mấy xứ phiên thuộc quốc này để trao đổi cái mả mẹ về chính trị hay chiến tranh đới, anh biết đéo đâu.

Marco Polo miêu tả Champa giàu đẹp hơn hẳn Giao Chỉ nhà các cô. Cơ man là vàng bạc, gấm vóc, gia súc. Giao Chỉ có cái khố rách và xăm mình ấy.

Con Marlo Polo có thể đã gặp Quốc Tảng, tất nhiên có thể chứ. Nhưng hình như thời đó viết tên Tảng bằng chữ Hán phỏng? Chứ có dùng phiên âm latin đéo đâu.

À, món pasta thì em Dì hố nặng. Thời thởi Ý chưa có pasta em ạ. Tương truyền cuôn Marco ở Tàu lâu năm, ăn quen mỳ, miến, bún bên đấy, khi về Ý đéo có mà ăn. Nên con cỏn lấy thử bột mỳ ra mà làm, thành ra vị pasta khác hẳn mỳ của Tàu.

Anh tạm thế đã. ĐCM nhà cô.


 Hiếu Trần (2419)

Chẳng có gì hấp dẫn.

 Day-dreaming (2420)

Anh Hoy bẩu chú giải pốt lên paid box...Ở đâu vậy cà...

Phải xem tỉ cụ đã rồi bật gì thì bật chứ


 Day-dreaming (2421)

Tang cao chừng 5 phút, nặng chừng 150 cân. Nhưng sosánh dânsinh bìnhquân, ông vạmvỡ (*11).@ Vietnam xăm trổ

Thuộc hàng AEQL, quý sờ tộc mà cao có 1m rưỡi ( 1 fut= 30.48 cm), nặng 150 kgs...hình vuông hay tròn??? được coi là vạm vỡ...Giời men dân jaochi tầm thước chung thời đó chắc mét đến mét tư...ua men chắc mét mốt, mét hai...


 nhudaubuoi_tb (2422)

@Day-dreaming: I think at this time 1 cân equals to 250g, so 150 cân equals to 37,5 kg. It's quite reasonable.

 Day-dreaming (2423)

Trong khi các bạn Mongolian thời đó khoảng Mongolian "Male Height is 6'1 ft, and Female is 5'6.5, which is unlike any asians"@ google check

Nên các anh trần nhà ta hồi đó trông lít nhít hạt mít...phải lấy dũng khí, ra oai trước tiên bằng xăm trổ đầy mình


 No (2424)


Năm Cha giáo hóa ở Nam Dương, trên đường về Phù Nam trấn (aka Hà Tiên nay) tào dừng ở đảo nhỏ (nay là Côn Đảo). Chiều buông,các đệ nủi lửa nướng đồ nhắm, chờ sáng mai đi tiếp.

Sáng ga,một tào buồm cờ đào lao và chữ vạn neo đậu, bỏn vầu đảo.

Trên đó có một su-shi lông mõm xồm, cao nhớn hơn. Cỏn nói tiếng Tào khá.

Trên tào cỏn có khá nhiều đồ gốm sứ, tơ lụa mượt mà. Bỏn đủi một ít gồi lấy ngô, khô mực, giệu và con bê gừng.

Cha chiện với cỏn về Cangtiva, thăm hỏi Jiáo hoàng Grogerio, cỏn không rõ (thằng nài vô đạo). Zưng cỏn nhớ quê hương, nhớ cô vợ trẻ.

Hơn 20 năm, ấn tượng nhớn nhất của Polo chính là lúc cỏn cầm nhánh quân Nguyên tiến vầu pagan-aka Miến nay. Cỏn bẩu, quân cỏn đại thắng cướp-giet -hep khá nhiều, thâu vàng bạc, gồi giấu, cướp lại của nhao lung tung trên đường gút về Vân Nam. Bọn này được vua Hốt xung vầu trận đào, đánh Trần Thủ Độ chạy mất hút.

Cỏn định đi tiếp trận đánh nhao với Đọ, dưng chỉ gừng Châu Liêm làm tham mưu đốc chiến. Cỏn bẩu, quân Đạo Trần Hưng có độc thủ gì đó, quân ô hợp của Hốt Tất Liệt teo chiêm, phun qua hạo môn và mõm, đói lả ngã quỵ gồi về. (tả lị?)- Sử Đọ gọi là "giặc phật".

Các trận chiến hào như lìu tìu, bắn đòm, hỏa mai phun khói, dưng quân Hốt lại thua...

Chia tai Polo, Cha đưa cỏn túi đồ liu niệm, zững cai thập bằng sọ dừa, gốm sứ, ấm trà của Đọ và Nam Dương.

Bức thư Cha gửi Jao hoàng vẫn trong thời gian bảo mật của Cantiva.Các con phải chờ.

Polo lái mấy vợ Tào, nhậm chức quan ngang với huyện lệnh-cấp trung đoàn trưởng (nai), có nhi đồng zưng cỏn không mang về được Vonizo.

Tào buôn đó có bọn thủy thủy cướp bể là su-shi hắc bì, khỏe cực, chúng ở thuộc địa của đế chế La Mã.

Đai cũng là bí mật mà hội sử của Dê quốc đang ém, chờ có dự án bỏn đong xèng. Hoàng tướng biết gõ, cỏn hóng và múc xèng từ zững tam sao thất bản của nhật ký Bô-Nô-Mc.






 Day-dreaming (2425)

Các AE xem phim tư liệu, khoa học về các bộ lạc xa xăm ở phi châu, tộc người chốn trách trong các khu rừng ko ai biết ... cười mủm mỉm cảnh tơ hơ zú zê lõng thõng, chim cò đút nút lưng tưng..chồm hỗm mài răng, xiên mũi tai...vưn vưn

thời nhà trần/tổ tiên oai hùng của các AE cũng thế đấy...bao đời khoe là đánh giặc ngoại xâm xây dựng gì mà vẫn khố dừa, vấy lá tre, ngủ chung cùng lợn @ bài xăm trổ


 Day-dreaming (2426)

Sốc ko? Sốc thiệt...thời Trần oanh liệt...thủ dâm tinh thần thế nên sử nào các B cho phép trung thực. Tô vẽ thế nhưng vẫn lòi ra hiện tượng quần dâm, thông dâm, loạn luân, triệt hạ ....thế có được gọi là bộ tộc man di mọi rợ ko?

Zì mào đầu là "Đảmbảo mọi sựkiện trungthực". Zì đóng tem sua luôn.

Zì pốt hết luôn đi để AE bật một thể.


 Frankers Lee (2427)

COn Zì bốt cái bài này có ý j nhờ đkm săm thì đéo đâu chả săm đkm
còn khúc kia thì ỉa mẹ ra luôn đê hehe
Quốc Tảng có phải là cái thằng kêu Quốc Tuấn tạo phản ko nhờ hehehe


 Frankers Lee (2428)

Mà thời đó săm cái đéo j nhờ?
Đầu lâu,đại bàng,mỏ neo,con tàu,hay j đkm
Chắc đéo phải săm chữ Sat That rồi hố hố hố


 Lý Toét (2429)

Dân xứ Giao Chỉ bất mãn nhở. Thị trường chẳng chịu mua hàng từ phương Tây. Thương mại Giao Chỉ tuy kém phát triển nhưng còn biết đến nghề chăn lợn. Kinh tế Giao Chỉ hiện tại vẫn còn đang ở trong giai đoạn săn bắt hái lượm.

Nguồn báo đảng: Gom lá cò ke bán qua Trung Quốc (NLĐ). http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/gom-la-co-ke-ban-qua-trung-quoc-20131103095430888.htm


 Day-dreaming (2430)

@2423, nhudaubuoi

so you think "150 cân" in which one cân here is not the actual metric system unit as kilogram but 250 grams...where is the measurement scale from? how about "5 phút".

As i understand It's supposed to be consistent in both measurement in height and weight that Zì used in this post. If it's the height in foot unit then the weight is supposed to be in pound unit (=0.453592 kgs)

Otherwise, it's bilingual playing with words/ vocabulary only.


 Frankers Lee (2431)

Có phải nhà thờ tài trợ chiến đi này của Polo?
Polo mang về Italia công thức làm pasta aka mì rồi kem aka sữa lạnh đập với đá rồi thuốc súng bla bla
Sao


 Phonghip (2432)

Á lồ.
Anh tảng anh khoẻ cha ảnh đánh toé loe 50 vạn quân mongol ...kinh vãi dzắm đcm có cái khố vải không mà bốc kinh !!!!


 Meo Luoi (2433)

Chủn và các bựa,
Cho Mèo hỏi tí, hôm nọ các bựa nói về học ngoại ngữ với phương pháp doulingo. Có bựa nào nói rõ hơn được không?


 nhudaubuoi_tb (2434)

@Day-dreaming: your idea makes sense to me, maybe I was wrong.

@Meo luoi: you go to this website http://www.duolingo.com/ , register an account, choose the language that you want to learn and that's it. But you have to know English in order to learn anything else.


 Manh Nguyen (2435)

@ anh Lý toét cồng 2429
Anh cho ku em hỏi khi đọc cái nài anh có kết luận là bọn tư bản giãi chết bên mỹ toàn bọn bần nông tai thối mùi phân chuồng không anh Lý????
Em phục cách suy luận của tinh bông quán bựa quá đến là tài he he he..


 Manh Nguyen (2436)

[co="#FF0000"][si="6"]@ anh mặt lồn trâu nầu trên kia đá đểu anh đấy đcm đến thể kỷ 21 cởi truồng còn có nữa là mặc khố đcm tiên nhân anh..
Iêm nói ở đây là nói anh mang cái thiểu số hoặc cụ thể là cái khố của anh Y Moan dùng để biểu diễn mà đại diện cho một thời đại thì iêm phục anh sát đất đcm...
Theo logic của anh thì nhẽ đao đúng 300 năm nữa người ta giữ được cái ểnh em nhã kỳ mái thơm đang khoả thân lại bẩu thế kỷ 21 chúng ta đéo có quần mà mặc thì bách nhục anh ạ he he he..[/si][/co]


 Manh Nguyen (2437)

[co="#FF0000"][si="6"]Địt mẹ có tí mào mè chông hoành hẳn he he he..[/si][/co]

 Lý Toét (2438)

Manh Nguyen,
Tớ nhiều lần thảo luận rằng, những nơi chịu khó tiêu tiền, nơi đó sống sung túc. Còn ở ta hiện nay, không ai chịu tiêu tiền, mà

hoặc gửi tiết kiệm
hoặc đầu tư ra ngoài
hoặc chuyển ngân ra ngoài
hoặc tiêu tiền ở nước ngoài

nên mới ra nông nỗi
- Nhà cửa xây ì xèo không ai mua
- Cà phê giồng nhiều mà không ai uống (chỉ tiêu thụ hết 7% sản lượng)

Khuyến cáo: Tiền VND hiện có giá hơn bao giờ hết (theo nghĩa đen, chẳng bóng bẩy gì cả).


 Sauer Kraut (2439)

Anh Mạnh Nguyễn là Bắc Kỳ, anh tự ái khi tổ tiên anh mặc khố, tôi thì không.
Nhưng tôi chắc chắn khi cần, anh sẵn sàng xưng là tổ tiên tôi, nhỉ?
Mà anh ngu như chó, ý em nói ấy, là mới 50 năm trước đây bọn Cờ ho Ê đê toàn đóng khố, nhưng 1000 năm nữa thì chúng nó lại chối bai bải cái khố truyền thống của cha ông bỏn.
Cách anh trả lời tôi cũng cho thấy anh đ biết là 50 năm trước bọn Ê đê Cờ ho toàn mặc khố, thậm chí phụ nữ ĐỂ NGỰC TRẦN ĐI GIỮA ĐÀ LẠT.


 Lười Mèo (2440)

Nhu dau buoi _tb cồng 2434: cảm ơn cô

 Lười Mèo (2441)

Chị Mít cồng 2405:
đúng là vàng son tinh hoa thời trước, thì nữ công gia chánh, văn học nghệ thuật đều được rèn luyện tuyệt vời.
Mèo nhớ diễn viên Chánh Tín kể vợ trước là tiểu thư nhà trâm anh, vợ học cùng trường, rất giỏi, xinh đẹp, lại nấu nướng cừ khôi.
Thế hệ Mèo sinh sau 75, đói kém, con nhà nghèo, nên chỉ được ăn bánh gatô hơn mười năm trở lại đây, sau này phải tự mày mò học làm qua mạng.
Cô Cai cô chê gái Lừa, là chê các chị em thế hệ 8x, nhưng giờ nhiều chị em cũng chiều chồng, chiều con lắm, cũng mày mò học làm bánh gatô, kem pháp, cắm hoa rồi, he he.


 Phonghip (2442)

Anh toét hói
Tiết kiệm là cuốc sách làm ngược là phản động
Anh mở ra lối sáng cho em hic


 Frankers Lee (2443)

Lại 1 ông cá bị bọn Lừa tóm hehe đkm nếu ko dính tai nạn thì ông ấy bất tử mẹ
http://vn.news.yahoo.com/b%E1%BA%AFt-c%C3%A1-l%C4%83ng-%C4%91u%C3%B4i-%C4%91%E1%BB%8F-kh%E1%BB%95ng-l%E1%BB%93-135604212.html


 hungminh bui (2444)

This comment has been removed by the author.

 hungminh bui (2445)

[im]http://hk.m.f29.img.vnecdn.net/2013/10/28/20-9072-1382936029.gif[/im]

 Tuan Minh (2446)

[si=6]"Zì hói các cô hiện đag điều trị tại Bờ rít ni cồ aka Britanico" @ Gia Ngựa

God bless you, Zi!

Chúc ông Zì sức khỏe!

[img=http://lieuphaptebaogoc.com/wp-content/uploads/2013/04/li-ruou.jpg][/si]


 Mít (2447)

Chắc đéo phải săm chữ Sat That rồi hố hố hố@ Fang-cờ

Chị gúc thấy bảo trong số bộ đội tham chiến chống Nguyên-Mông đận đó, có cả đám Nam Tống dạt vòm về Nam, đầu quân cho bạn Zuật Chan. Cho nên chuyện về ta-tu "Sat That" nếu có thật, có lẽ là đám bộ đội này thì cũng hợp lý?

Đận bạn Zuật Chan chiến quân Nguyên ở Hàm Tử có bộ đội gốc Nam Tống mặc quân phục Nam Tống tham chiến, điều khiểu long-range missiles (aka bắn cung tên hố hố). Quân Nguyên thấy quân phục Nam Tống đâm ngại, mất mẹ nó tinh thần chiến đấu, rùi thua vãi tĩ.


 Sweet Hoy (2448)

Anh mới post bốt tạm một phần khảoluận Sămtrổ của anh Zì trong Paibox. Mời các bạn bàntán ngoài này cho vui chứ ở trong vắng quá.


 Phonghip (2449)

Địt mẹ
Đóng có cái khố vải. 3 lần thắng mông,
Đcm trước đó dân mongol bắc ván lên đầu dân nga nhậu
San bằng bagda. Lấy rương chứa kinh coran làm máng cỏ ngựa ăn ...thật đéo tin
Đcm. Còn húng quoài anh em ơi ha ha


 hungminh bui (2450)

This comment has been removed by the author.

 yamato (2451)

Đủ má con Zì nổ uỳnh oàng trong Mật thất đọc cười phọt zắm!

 Frankers Lee (2452)

Zì mồm lồn đi chiển giới nữa hay sao mà nằm viện thế đkm hay tin vịt đkm thế zâm công bất hủ của Zì đâu hay Zì bị con vện 6 múi đâm nát asss hay Zì bị Cam Acjangtin đập vỡ mồm vì quá bất hủ hô hô hô
Zù sao thì vẫn địt con mẹ Zì hehe


 6 son (2453)

This comment has been removed by the author.

 Ngẩu Pín (2454)

Chúc Dì sức khỏe, Dì vĩ đại ơi!!!

 6 son (2455)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=az5MZuplq2w]

 Ngẩu Pín (2456)

Nghe phonh-thanh Dì vĩ đại đang bệnh, đéo biết thật giả cứ chúc phát cho chắc.

 Sweet Hoy (2457)

Theo Vietnam Săm Tattoo của anh Zì bạn anh thì bạn Sogetu (tức Toa Đô) dẫn hảibinh Nguyên đánh Campa (tức Chiêm Thành) suốt từ năm 1282.

Vua Chiêm đã bỏ thành Vijaya (tức Quy Nhơn) trốn vào rừng mà lựclượng của Toa Đô mỏng quá ròngrã 3 năm không truysát được (bạn bị bão quét gần sạch thuyền và lính trước khi đánh). Bạn ấy vẫn coi như chưa bìnhđịnh xong Chiêm.

Toa Đô đành xin tiếpviện của lãnhtụ Khan (tức Hốt Tất Liệt). Khan bèn sai tướng Togan (tức Thoát Hoan) dẫn bộbinh đi qua đất Jaochi (tức Giao Chỉ) của vua Trần để hợplực với Toa Đô đánh nốt Chiêm.

Thoát Hoan rất lịchsự, trước khi qua Giao Chỉ bạn ấy đã phái sứgiả đi tiềntrạm yêucầu vua Trần hợptác bằng cách tránh đường và cungcấp lươngthực cũng như quânbinh. Việc này xảy ra năm 1285.

Tainạn là thờigian đó vua Trần vừa cống Nguyên theo luật 3 năm một lần xong, nên hết sạch cả tiền. Hơn nữa sứgiả chỉ là giaoliên riêng của Thoát Hoan chứ không phải sứgiả của vua Nguyên nên vua Trần không phục. Vua chỉ đồngý gả một côngchúa cho Thoát Hoan, rồi cho bạn ấy mượn đường đánh Chiêm, nhưng không cungcấp lươngthực.

Thoát Hoan bực mình đuổi vua Trần chạy bắn khỏi kinhthành.

Vậy thựctế nhà Nguyên không định đánh Giao Chỉ ngay từ đầu. Việc chiếntranh cănbản do canthiệp của tànquân Tống. Vua Trần bảnchất khá ngoanngoãn với nhà Nguyên.


 caikhi (2458)

Rọi đã về rồi Trung Tướng vĩ đại ơi. 50,19 Elizabét chứ không là 50. Anh Bín Nghé hay anh nào dậy tôi cách donate hay cái mả mẹ gì ấy. Để tôi gửi Zì nửa lạng gọi là hoan hỉ chung vui.

 Ngẩu Pín (2459)

anh vào palbox trả tiền vào đó, coi như anh mua vài xuất palbox, Dì bỏ mẹ nút Donete rồi còn đâu?


 Ngẩu Pín (2460)

anh Suýt hói lừng danh giảng bài tiếp đi tôi đang hóng...

 Ngẩu Pín (2461)

địt mẹ con thoát hoan này sử lừa huyeenh hoang là oánh ổng phải chui ống đồng chại ko hehe dcm sử Lừa

 Sweet Hoy (2462)

Các bạn nhầm trầmtrọng rồi.

Bài này của anh Zì, không phải của anh. Anh chỉ là người đăng lên thôi vì anh Zì đi vắng.

Đừng thấy tên anh chỗ Author mà bảo là của anh nhé.

Bài của anh anh sẽ ghi rõ là Tácgiả Sweet Hoy.


 Mít (2463)

Ơ, mụ Bựa đang bệnh à? Khổ thân, đã già hói mà còn ham bóp ti bò. Chóng lành nha mụ. hố hố

 CủChuốiTây (2464)

ơ ngon quá anh Caikhi ơi, chúc mầng anh vì có lạng dọi.

Chúc Zì mau khỏi bệnh và thêm nhiều anh Pín, anh Caikhi. hihi


 Sweet Hoy (2465)

Bạn Thoát Hoan chả có chạy trong ống đồng nào hết. Ở đâu ra cái ống đồng to vậy? Không lẽ bạn ấy chui vào nòng súng thầncông?

Bạn ấy dẫn côngchúa An Tư nhà Trần về quê rồi đẻ thêm vài con sống anvui nhàntản. Điều này đã chứngminh quanhệ của vua Trần và Thoát Hoan rất bìnhan.


 CủChuốiTây (2466)

Chiến tranh làm đéo gì lắm thế, dcm cứ trốn mẹ lên núi, tu luyện dâm công mạn ngoài quảng ninh như cô vua Trần Thái Tông gì lại ngon.

 Jade Ng (2467)

Chuc Zi mau mau khoe!
Miss you, Zi oi!


 CủChuốiTây (2468)

Hồi hổi Chuối cũng thắc mắc là chẳng hiểu mẹ cái ống đồng nó phải to thế nầu thì Thoát Hoan mới chui vô rồi cho bọn lính khiêng về được dcm sử Lừa.

Rồi thì nếu nó chui vầu cho khiêng nhẽ không biết bằng cạo râu, thay đồ như Tào Tháo cho giống lính lên ngựa phi không nhanh hơn à. Hài đéo chịu được


 CủChuốiTây (2469)

Đận đánh quân Nguyên này phải có Yết Kiêu đục thuyền phỏng mụ Sweet Hoy?

Mụ có thể làm rõ chỗ này xem nó đục kiểu gì không?


 Chancellor (2470)

Chả biết Zì đi đéo đâu hay chỉ đang thử nghiệm sự vắng mặt nhưng cũng chúc Zì may mắn và sớm trở lại quán. Mấy hôm thiếu Zì chán chả buồn đọc, haizzzz.

 Thân Lừa (2471)

[fo: size="5" color="#3333ff"]Tượng cô Tảng ở Cửa Ông trông oai oai là![/fo]

 tran truong (2472)

[si="5"]Trung Tướng kèn to kèn to kèn kèn to!!!
Lũ Lừa Bựa Quán tung hô hà rầm
Hum kia vắt sữa vè măm
Mặt giời đang sáng bỗng ầm tối thui
Chuyển giới phẫu cụ cho rùi
Lòng thòng bò dá thụt bùi Zì ui huhuhu[/si]


 Phonghip (2473)

Địt mẹ trúc mầng anh caikhi hê hê. Đong xèng ngọt ngọt. Hê hê. Đcm gato rất với anh hê hê. Đcm thể loại lồn gì anh cũng tài tài là hê he

 tran truong (2474)

[si="5"]Tạm thời anh Khỉ chưa cần chuyển zọi cho Zì vội.

Nhiều nhiều tí đã chớ hehe. Lộc đầu chớ chia. Nhớ lấy!!![/si]


 tran truong (2475)

[si="5"]Đó là bước đầu lãnh nhuận chiên nghịp dới. Bọn chia lọc đầu tịt ngóm dén giờ lun đó [(o)][/si]

 tran truong (2476)

This comment has been removed by the author.

 snow snow (2477)

chào các con
hôm hổm cha nghe paolo chù sang nhà đọ toét
cha cũng chưa đọc
à
cha zuyệt xong ít bài bên đọ lý gòi
đcc mới tốc độ biên bài của cỏn vượt xa Zì or clone (Jì) nhiều lừn

các đọ hóng bên nhà đọ lí xem
đọc sướng phết (mặc dầu zững vẫn đề cỏn viết cha và sáng thế cùng vợ chồng hóa tạo bàn trăm năm nai gòi)

thân ái chào bủi sáng các đọ sushi
trân trọng
Phăng xít nâu đang yêu âhahaa


 Thân Lừa (2478)

[fo: size="6" color="#330099"]Vắng bà Zì, quánxá mặcđịnh nhạt như buồi mèo.[/fo]

 Manh Nguyen (2479)


[co="#FF0000"][si="6"]@ anh Sauer Kraut địt mẹ em lạ lồn gì bọn hở vú ở đà lạt địt mẹ bên nhà anh Phẹt mồm lồn còn đầy ểnh các em tông dật ý đcm....
Em là em théc méc tại sao một tinh bông dư anh lại lấy bọn tông dật ga làm đại diện cho toàn tộc lừa vại anh đcm, anh cho ku em hỏi anh đã thoát lừa chưa vại he he he anh có hiểu thế nầu là thiểu số không anh đcm..
Nhân tiện em nổ luôn mí anh đcm giờ em thi thoảng vưỡn để truồng được thì có buồi gì mà xấu hổ khi tổ tiên đóng khố đcm RIP anh hố hố hố..[/si][/co]


 Manh Nguyen (2480)

[co="#FF0000"][si="6"]Anh Shit Hoy cho iêm hỏi khí không phải chứ đcm bọn hốt tất sạch nóa đánh cham pa mà lại mượn đường của bọn nhà trần đệ em hả anh???
Thế sao nóa không uýnh mẹ bọn đệ em đi anh rồi uýnh cham pa sao chứ mượn miếc làm đéo gì cho rách việc đcm...Hay là nóa uýnh gòi dưng bị vả sưng mẹ mõm cút hết về thảo nguyên hố hố hố hố... cóa thể thằng thoát hoan hai đô la đéo gì nóa đéo chui ống đồng thật anh ạ dưng bít đao lại chui bụng ngựa khà khà kha..[/si][/co]


 No (2481)

Tuần tới, cha thiết trình ở chủng viện Đọ theo đặt hàng của Bê.

Chiên đề của cha gồm:

1-Môi tràng sống của Đọ.
2-Quan hệ Đọ với ngoài Đọ.
3-Đọ với Đọ.
4.Xử lý các quan hệ đó theo phương pháp tinh bông của Sáng Thế.
5-Sự chết và phục sinh của Đọ.

Các phụ lục:

1- Biểu đồ tăng trọng Đọ và năng lực thụ jaos.

2.Dự bấu tương lai Đọ.

3.Cải cách và kháng cách phát triển Đọ.

4.Các thủ pháp sanh tồn hữu hiệu- toàn zụng kỹ năng su-shi.

Tuyền bộ bài thiết trình Cha sẽ show lên Net sao khi Jao hội tu chánh và phê chuẩ đặng jiáo hóa Đọ và các su-shi tương đương.

Mụ mủ Toét ngày càng quan liêu kinh viện dư vợ chồng Hóa Tạo.

On cup caphe Ban Mê Chồn- To day Paolo working over night.

Dẫu các con chậm tiến hóa, cha vẫn yêu thương.


 Manh Nguyen (2482)

[co="#FF0000"][si="6"]À iêm chầu cha xê líp nâu chẳng hai gạo nài cho tha phương cầu thực gáo hóa nơi nầu mà đcm lao gòi em đéo nhiền thái cái mặt mẹt của cha vại he he he...
từ dạo vợ chồng hóa tạo thả nòng nọc đầy hòn bi xanh đến nai ếch ngóe tranh dành cóc nhái uýnh nhao không ngớt, tất cả được bắt đầu từ bản tánh gato mà chưa được sàng lọc từ trong bọc trăm chấng khà khà khà...
Là kẻ soi đường cho dững bệnh hoạn trở về với lành lặn đcm cha xê líp nâu và cha phao câu chang chù đã ủ miu gáo hóa.... em xin niệm phật a di đà chúc cho 2 cha hoàn thành cách mệnh đcm lạy thánh alah và xin chúa hãi cứu dỗi linh hồn con đcm....[/si][/co]


 Sweet Hoy (2483)

Trong phần sau của bài này anh Zì kể rõ xứ Jaochi của các bạn nghèo lòi cả rom chả có tàisản gì cả. Đến anh Trần Quốc Tuấn còn quấn khố vải và đi chân trần. Suốt gần 1000 Km bờ biển của các bạn không có một hảicảng buônbán nào.

Hơn nữa nhà Nguyên từ 1254 mặcđịnh Jaochi các bạn là nước chưhầu, cứ mỗi 3 năm phải sang cống một lần, nên các anh ấy không đánh các bạn. Họ cần đánh Campa (Chiêm Thành) thôi. Và suốt từ 1282 anh Toa Đô (Sogetu) đã loayhoay ở trong ấy, đến tận 1285 mới gọi thêm quân bộbinh đi đường bộ tắt qua Jaochi, vì hảiquân Nguyên đi thuyền vào Campa bị bão rất nặng chết đến 7/10.

Những điều này đều ghi trong sách sử của các bạn chứ có gì mới đâu.

Anh Marco Polo thamgia đoànquân Toa Đô với tưcách cốvấn hànghải.

Bạn gì chữ đỏ nên khép thamluận của bạn lại vì bạn lười quá, anh rất không ủnghộ.


 Gia Ngua (2484)

[co="0000FF"]
[si="6"]
Con Nâu:
Các Cô có biết tại sâu vàngBạc, kimCương giáTrị còn sỏiĐá thì cho đéo ai thèm không hử. Đó là vì kim cương thì hiếm còn sỏiĐá thì địt mẹ đầy đường, các cô tưởng bài của Zì là sỏi đá hử.

Địt mẹ bọn mồm lồn lôi bài cũ ga mà đọc mà thẩuluận.

Jì cũng đang gấp ông nài cầu chúc cho Zì hói, địt mẹ Jì gấp đc 2 con gòi.hehe
[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/e/e1/Origami_cranes.jpg[/im]


[/si][/co]


 Frankers Lee (2485)

Nhà Trần nghèo thì phải mẹ rùi từ lúc thành lập tới lúc suy tàn tuyền đánh nhau đã vậy còn cống sản vật sang Tàu nữa thì đào lồn ra mà giàu đkm
Nói chung xứ Lừa này nghèo bỏ con mẹ ra chả có vị j đkm


 Frankers Lee (2486)

Post cái hình be bé thôi đkm

 Manh Nguyen (2487)

[co="#FF0000"][si="6"]Hơn nữa nhà Nguyên từ 1254 mặcđịnh Jaochi các bạn là nước chưhầu, cứ mỗi 3 năm phải sang cống một lần, nên các anh ấy không đánh các bạn.@ anh Shit Hoy..
Vại là bọn trần đệ em không có uýnh nhao mới bọn Nguyên (mả mẹ nóa giống tên iêm quá vại he he he) hả anh ? Vại là ba đời Trần quấc thiên hạ thái bềnh hả anh khà khà khà cứ thái bềnh không uýnh đấm là iêm thích khà khà khà....
Vại là từ cái thảo luận của anh Shit Hoy iêm nghiệm ga gằng cái tượng anh Tảng đệ em ở Cửa Ông cửa bà đéo gì đới là chắc là do ngài trước anh Tảng thuộc dạng phong cách tinh bông, săm chổ một mình một gu dất độc đáo nên bần nông mần tượng nhẻ he he he..[/si][/co]


 Chep Chep Chep (2488)

huhu em yêu bệnh à
chúc em chóng khỏe nha. còn nếu K thì chui mẹ vầu rừng cho mấy ông chó hoang kiếm miếng


 Khoai (2489)

Hổng nhớ gõ đã cólầnnào anh khen con Chẹp ngu chưa ta?

Bácsĩ đã chẩnđoán (căncứ kếtquả xétnghiệm tổngquát và các triệuchứng lâmsàng) nguyênnhân dẫn tới bịnh-tình cô Hai như hiệnnai là do quá khỏe.

Cô còn ở đó chúctụng ngườita khỏe thêm nữa thì tìnhhình sẽ đi tới đâu.


 Frankers Lee (2490)

Mụ Zì nổ quá nên nhập viện thôi mà cần đéo j chúng mài xoắn lên thế đkm
[im]http://i812.photobucket.com/albums/zz47/tiachop_nhietdoi55/doremonchecom_111_zps7c164646.jpg[/im]


 Khoai (2491)

Thảoluận zìa nhà Trần mần anh nhớ tích "Bên cầu dệt lụa".

Giađình TrầnMẫu (ma-măng TrầnMinh) hai-mẹ-con do hoàncảnh quá khókhăn fải tátúc nhà bằnghữu NhuậnĐiền.

TrầnMẫu bịnh không có một chiếc áo lành đặng bận qua mùađông-já-gét, TrầnMinh bận khố made by lá-chuối-khô.


 No (2492)

Vầu năm 9x (x khá nhớn), Cha và Hoàng Tướng gự Hội thảo địa cào về Mộc Chân Thiết.
-Tất các các tham luận không nêu Tuấn Trần Quốc đánh thắng Mông Nguyên.
-Sử ga Đọ đưa za, bỏn không phản bác zưng không công nhận.
-Tống Vương lánh xuống Đọ, xây chiến khu đánh nhao với Nguyên Mông (sử cũ gọi là Tòng chinh, bỏn giỏi zư ông Mẽo dại Thống chế bắn đòm).




 Phonghip (2493)


Đcm mộc chân thiết ông nội con liệt hốt ,liên quan cái đéo j nhà trần đâu. ??
Khi mông cổ tỉn xong tống thì dzĩ nhiên jaochi thuộc nguyên ,còn ai làm vương tướng thì kệ mẹ nói không nghe đánh bỏ mẹ.
Cũng đéo tống nào xây căn cứ chống nguyên vì đcm nguyên chia hai ,ba ngả tỉn vào tống
Đcm thái giám lục tú phú ôm hai vua con bay mẹ xuống biển hong kong ,nhà tống diệt vong từ đó



 Phonghip (2494)

Đcm Zì ốm à. !!!!thiệt là đau lòng quá đi.


 Phonghip (2495)

Cái vụ xăm mình của vua quan nhà trần do phải đi làm đêm dưới nước nhiều chứ đéo phải do giải quyết khâu oai ,đúng không anh hói sweet ??hê hê nhưng chắc không phải do nghèo đâu vì dân quân nhà trần làm ăn sông nước nên cởi ra mặc vào nó lâu ,
Thoát hoan nó yêu cầu cung cấp lương thảo đéo đưa ra nó quê nó tẩn cho bỏ mẹ vì xạo nói chúng tao nghèo đéo quần áo mặc lấy đâu đưa chúng mày có phỏng ??haha.
Đcm thời thởi jaochi mặc định là thuộc tầu nên nó tỉn kiểu trừng trị chứ đéo phải chinh phạt như các nước khác nên có cơ hội chống lại chứ đcm nó quyết chinh phạt chống được cái buồi ý
Đcm bơm quá con cháu nó khổ !!


 MrSimacai (2496)

Cai đơi tsb các cô dạo nài bom đạn đâu hết mà để quán vắng thế lày.

Hehe tsb trong 1 tuần liền Cai mất 1 đt, 1 máy ảnh và 1 laptop. Cam đoan luôn cái laptop do các bạn bảo vệ siêu thị lấy dưng làm gì được nhau bi giờ nhẻ. 1000 tơn biến vào hư không mà đéo mang lại 1 xu GDP nầu.

Bữa nào rảnh Cai kể chiện 3 con tintin (gái) đi hàng ngang rồi quệt nhẹ vào thằng Cai giang hồ cỏ. hehe 30 giây sau thằng Cai mất mẹ Iphone 5 & Máy ảnh Pana.

Nói gì thì nói chứ mấy ẻm thật chuyên nghiệp chứ đéo đùa đâu.


 MrSimacai (2497)

Ô, có viếp xanh, ai tặng Cai thẻ Viếp này để Cai ngỏ lời cảm ơn hẻ hẻ.

 MrSimacai (2498)

em Lười mèo cồng 2441: ....

----------------

Đa phần gái Lừa giờ vưỡn vậy em ạ. Bỏn có thể rất chiên nghiệp trong xu hướng thời trang, dẩu môi chụp ảnh hay năng nề sướt mướt hoặc thậm chí lúc nào cũng làm như "bố mài đang chịu cực chịu khổ nha nha nha" thì chúng vưỡn rất kém khoản nấu nướng.

Dưng mà đéo chê các bỏn được đâu, dcm lại mang tiếng là thiếu thông cảm, đéo quảng đại, đéo phải đàn ông.

Đéo chê đc.


 Manh Nguyen (2499)

[co="#FF0000"][si="6"]Đcm thời thởi jaochi mặc định là thuộc tầu nên nó tỉn kiểu trừng trị chứ đéo phải chinh phạt như các nước khác nên có cơ hội chống lại chứ đcm nó quyết chinh phạt chống được cái buồi ý
Đcm bơm quá con cháu nó khổ !! @ anh Phong Hiếp..
Hố hố anh Phong Hiếp đúng là bậc tinh hoa đcm anh làm iêm nhớ đến chị Ốc ngời quá thể đcm...
Theo dư anh Hiếp thì có câu chiện dư vầy: đcm thèng dân phòng ga quán nước chè bà béo đào ngõ nhà chi ốc bú chén nước được khuyến mại bi thuốc lào he he he.. cụ câu phê quá nổ um giời bị thèng tin tin tóc xanh tóc đỏ nóa tương cho cái cốc trà đá vỡ mẹ mõm he he he.. Cu cậu đao quá đứng bật dậy bẩu bà béo u ghi sổ cho con dồi cút thẳng he he vửa đi cậu vừa ngoái lại lẩm bẩm chưởi thèng tin tin địt mẹ tao là dân phòng cai quản khu vực nài nên tao đéo tẩn mài chứ tao mà dân phòng phường khác là tao uýnh chết cụ mài gòi he he he[/si][/co]


 Phonghip (2500)

This comment has been removed by the author.

 Phonghip (2501)

Còn miếng nào rặn ra luôn đi anh hói xì quít !!


 An Hoang Trung Tuong (2502)

Bọn văncông mồm buồi làm cái buồi jì mà không thảoluận đềtài hayho này hả đcm.

Có các vấnđề cần nghiêncứu để xétlại sử Lừa thời Trần:

- Xứ Lừa 12xx túngbấn và hoangzã. Đéo có buônbán jaothương quốctế (không có một đôthị biển nào). Đéo có sảnxuất côngnghiệp vậntải thươngmại. Nhânzân cửi-trần đóng-khố săm-mình. Việc nài được nhiều Tai Lông ghinhận. Bằngchấng là các nhà truyềnjáo đạo Thiênchúa và đạo Hồi đã thấtbại ở Lừa trong khi thànhcông ở Namzương, Mãlai, vì Lừa quá hoangzã thúvật.

- Hai vụ đánh nhao mới quân Nguyên 12xx jống vụ chiếntranh biênjới Lừa Tào 1979. Chủyếu zo tànquân Nam Tống xúibẩy và cungcấp lựclượng, vua Trần húngmáo thamja tẩn nhao tíđỉnh trong vài tháng.

- Lừa nghèo và camfận chưhầu nên Nguyên chỉ muốn tẩn Chiêm. Tẩn Chiêm khókhăn như tẩn Nhật vì Chiêm ở quá xa, thuyền hảiquân viễnchinh toàn bị bão zập tantành. Chiêm năm nẳm khá jàu vì có zững thươngcảng quantrọng như Quy Nhơn, Cửa Đại.

- Hảiquân Nguyên zo Toa Đô chỉhuy đóng tại Chiêm 3 năm mà chưa bắt xong vua Chiêm, nên bộquân của Thoát Hoan fải sang tiếpứng. Đây là lýzo các bên tẩn nhao nhẹnhàng vài trận trên đất Lừa.

- Vua Trần rất sợ Thoát Hoan nên nhượng côngchúa An Tư để hòahoãn. Thoát Hoan nhận gái zưng vưỡn cứ bắt vua Trần fụctòng.

- Việc Trần Ích Tắc được chính Hốt Tất Liệt fong Annam Quốcvương và lãnhtụ fần đất gộngnhớn từ Lưỡng Quảng xuống tận Trung Lừa là một thànhcông vangzội mà đángtiếc bọn Lừa đéo tậnzụng được.

Lừa có vài cơhội (và thựctế đã) gộng thêm gất nhiều về fía bắc mà bỏn đã bỏqua. Vì lợiích cánhân mà các vua Lừa đã đạp lên lợiích quốczân.


 An Hoang Trung Tuong (2503)

Thoát Hoan là một sĩquan Vân Nam (tước Vân Nam Vương) mang quân Choang xuống tiếpứng Toa Đô theo lệnh của Hốt Tất Liệt, zưng tiệnđà đòi vua Trần cốngnạp zù nhà Trần vửa cống Hốt Tất Liệt xong. Nên vua Trần đã gất tứctối khóclóc.

Trích Hịch Tướngsĩ của anh Tuấn:

"Ỷ mệnh Hốt Tất Liệt mà đòi ngọc lụa để phụng sự lòng tham khôn cùng; Khoác hiệu Vân Nam Vương mà hạch bạc vàng, để vét kiệt của kho có hạn"

Như vậy anh Tuấn cho gằng Thoát Hoan tự-ý fịa ga chiện đòi cốngnạp, trên zanhnghĩa của Vân Nam Vương chứ đéo fải của hoàngđế Đại Nguyên.


 Meo Luoi (2504)

Cho phép Mèo xen giữa bài giảng của Trung Tướng nhé.
Các cô, hôm nay là ngày sinh nhật một vàng son 100 năm trước.
[im]http://i2.listal.com/image/112911/600full-vivien-leigh.jpg[/im]
In memory of Vivien Leigh


 An Hoang Trung Tuong (2505)

Hãy nghe anh Trần Quốc Tuấn thuyếtfục bộđội đánh nhao:

"Các ngươi ở lâu dưới trướng, nắm giữ binh quyền, Không có mặc thì ta cho áo; Không có ăn thì ta cho cơm. Quan thấp thì ta thăng tước; Lộc ít thì ta cấp lương. Đi thủy thì ta cho thuyền; đi bộ thì ta cho ngựa. Lâm trận mạc thì cùng nhau sống chết; Được nhàn hạ thì cùng nhau vui cười"

Đấy, lãnhtụ đánh nhao vì các sĩquan thôi. Chứ các cô fận ông sâu ông kiến là cái đéo jì mà húngmáo. Người chết là nhânzân các cô, zưng bổnglộc cônglao là của sĩquan lãnhtụ.


 An Hoang Trung Tuong (2506)

Anh Tuấn tiếptục thuyếtfục về nguycơ bị Thoát Hoan tẩn:

"Lúc bấy giờ chúa tôi nhà ta đều bị bắt, đau xót biết chừng nào; Chẳng những thái ấp của ta không còn Mà bổng lộc các ngươi cũng thuộc về tay kẻ khác"


 Gia Ngua (2507)

[co="0000FF"]
[si="6"]
Địt mẹ Zì hói đã về, nhẽ mấy con hạc của anh có tác dụng. haha.

Địt mẹ Zì ban cho Jì tem lịu đạn ngai và luôn đi Zì. Địt mẹ mấy hôm nay vắng Zì, Jì nổ banh quán. haha

[/si][/co]


 An Hoang Trung Tuong (2508)

Anh Tuấn hứahẹn với các sĩquan lãnhtụ về tươnglai chiếnđấu:

"Như thế chẳng những thái ấp của ta mãi mãi vững bền, Mà bổng lộc các ngươi cũng suốt đời tận hưởng; Chẳng những gia thuộc ta được ấm êm giường nệm, Mà vợ con các ngươi cũng trăm tuổi sum vầy"

Tómlại Lừa nhânzân các cô đéo baojờ có quà.


 Ngẩu Pín (2509)

Dì vĩ đại vẫn khỏe chứ? địt mẹ gớm nghe phong thanh Dì bệnh, hay địt mẹ lại tin đồn nhảm ?

 Mr Lee (2510)

Nhẽ Zì chỉ mệt chútđỉnh, bệnh của tuổi jà thôi, các cô cứ hoắng mẹ hết cả lên.

Zì trồi lên đâu lại vầu đấy ngai chứ có đéo.

Bọn mồm buồi tiếp tục thảoluận đi, đéo jì câm zư ông hến cả lũ thế?


 Ngẩu Pín (2511)

tôi sử lừa dcm đéo biết thằng lồn nào với thằng lồn nào, chỉ nhớ bác thoát HoAN THUA, chui vầu ống đồng chại trối chết dcm, cái này anh Cò lả ngứa mồm lắm đây hehe

 Mr Lee (2512)

This comment has been removed by the author.

 Mr Lee (2513)

À, Sin chào ông Quang Nguyen, nhàbáo giađình BBC từ Milton Keynes Vương Quốc Anh.

Cho Bá hỏi, ông có bìnhluận jì về vụ fịatạc lịch-sử xứ Lừa không, thưa ông?


 Frankers Lee (2514)

Này có fải Zì xịn ko hay bộ đội đới đkm nếu là Zì xin thì móc kèn ra xem nầu đkm
Hoang mang wá đi đkm chẳng nhẽ Zì xịn tèo thật rùi à đkm


 Gia Ngua (2515)

[co="0000FF"]
[si="6"]
Địt mẹ sử Lừa phịa có đéo gì mà lạ, phải ko a Pín Nghé, cụ Bá.

Sử 4k năm HùngKing đã thấy phịa đéo chiệu đc gòi, thế đéo nầu mỗi cụ thọ tới 200 tủi.

Zưng côngNhận Hịch con TuấnQuốc hai hai là,Cảm hứng cho con cụ niên 46 đai chứ đao, địt mẹ Lừa ngàn năm kích tướng, kích sĩ vưỡn giỏi.

[/si][/co]


 Loser (2516)

Aha. ĐCM cô dì đây rồi, nhờ hóng cô dì nhiều và nhờ anh Pín tiếp động lực, tôi cũng có bài đăng bê bê xê. Thế mới tài. Ơn 2 cô nhìu

 Ngẩu Pín (2517)

À quán Bựa lừng danh có khá nhiều Bựa viên biên cho BBC, anh xin bá cáo Dì vĩ đại:

1 bựa không dám cồng, nhưng là người đọc quán 3 năm rồi, đã biên bài mới nhất trên BBC về trại cai ngiện, nơi anh trải nghiệm:
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/11/131104_vn_drugs_addicts.shtml

Chandoi em yêu với bài văn hóa mặt tiền:
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/11/131101_van_hoa_nha_mat_tien.shtml

Anh Dái ghẻ ( địt mẹ con nài dám bài xích Mari người yêu tôi địt mẹ mài) với vụ xác trôi sông:

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/10/131030_tham_my_cat_tuong_forum.shtml

Anh cái khỉ với bài nổi tiếng về văn minh xe máy:

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/10/131018_vn_van_minh_xe_may.shtml


tất cả, đều có dấu ấn của Quán bựa lừng danh.
Viva Dì vĩ đại



 Ngẩu Pín (2518)

à bài ngiện của anh Lót sờ hehehe, anh thò mặt ra thì tôi nêu tên anh luôn.

 Ngẩu Pín (2519)

@ anh Bá Lí

Sử Lừa mặc định là phịa, tôi chỉ đọc sử Dì thôi hehe, địt mẹ con Liệu bố láo quen thân về già hối rất.


 Phonghip (2520)

Địt mẹ cộng sơ sơ cũng tầm cả một lít euro hay elizabet nhẻ. Đcm. Các anh thánh đéo chịu hê hê.
Đcm trúc mầng các anh báo chí bbc. Địt con mẹ đong được xèng bọn tư bản bẩn thỉu thế là quá thânh. Hê hê


 Mr Lee (2521)

Bá chânthành chúcmầng các cô có bài đăng bấu BBC.

Các cô chính là zững người con iutú của Quán Bựa lừngdanh, là người học trò iutú xuấtsắc và hehe gầngũi của Trung Tướng VĩĐại bấthủ.

Hãi luônluôn là lácờ đầu, chiếnđấu trên mọi lãnhvực, mang tưtưởng của Zì VĩĐại bấthủ, tiếp tục côngcuộc khaisáng cho xứ Lừa mamọi nài.

Chúa luôn fùhộ các cô.


 Frankers Lee (2522)

Lừa thì nghèo mặc định mẹ rùi bàn làm chó j hehe đkm
Thế còn lí do đạo Hồi đéo triền đc ở Bắc Lừa?
Chắc là:
Lừa húng chó tông dật rừng rú đéo thèm theo đạo nên các giáo sĩ nản
Giết sạch giáo sĩ cả Hồi lẫn Thiên Chúa
Có triền đc đạo nhưng vì lí do j đó chả hạn các giáo sĩ giàu có nên cướp luôn và giết giáo dân triệt để hehe
bla bla




 Ngẩu Pín (2523)

Vài con Bựa bị khóa mõm nhưng đéo quan trọng, địt mẹ chúng nó truyền tải đc cái tư tưởng quán Bựa ra quốc dân đồng bào là địt mẹ đc quá ddcj hehe

 Phonghip (2524)

Địt mẹ đại học bựa chứ đéo đùa hê hê.

 CủChuốiTây (2525)

Địt mẹ cô Ja Ngựa. Người sống 200 niên cũng bình thường có đéo. Trong Kinh Cựu ước thì các đời trước của Chúa cũng sống đến mấy trăm năm lận thôi có phỏng? Hay sử Nhựt nó cũng có nói đời xa xưa sống hơn trăm tuổi.

Cái khốn nạn ở xử Lừa là lịch sử bị bóp méo bởi thằng nào tôi biết đéo đâu. Nhẽ thằng Không Ai Sất? DCM thằng Không Ai Sất.


 Mr Lee (2526)

Thậtga, bọn bị khoámõm nhiều con không huyềntuyền xứngđáng.

Con CZEY không fủnhận zững điều haiho cỏn học được từ QuánBựa nài, con Lừa Ông bị gán mẹ chóhoang khá oanức, một số con khác cũng, zưng thôi kệ mẹ, bọnchúng đã trưởngthành, và đến lúc fải gời-xa Quán, nhường chỗ cho lớp bựa mới.



 Mr Lee (2527)

Con Phong hiếp năng sinh hoạt Quán, lếu chịu khó traodồi Bá tin hehe cô chóng thành tài cũng.


 Mr Lee (2528)

Cô Chuối dạo nài họchành các cái thế đéo nào gòi?

À, con Phong híp đã đốt mấy cái bằng củ lồn của cô chưa? hehe, có khi học mẹ 1 khóa MBA lại chả bằng mẹ cô học 2 chục niên ấy chứ.


 Loser (2529)

Tôi hóng quán đã đc 3 năm đéo đâu anh Pín. Tôi hóng từ ngày mụ mủ biên bài: " Làm 1 bi". Tôi bật mụ mủ về 3 cái chuyện nghiện ngập, thuốc sái. Mụ mủ bảo tôi rằng tôi nghiện trên gúc, chết cm nó cười

 Mr Lee (2530)

Chầu cô Lu-sờ, hehe đúng là gà cãi nước-sôi nhẻ.

 CủChuốiTây (2531)

Địt mẹ tôi đéo vầu được mấy bài trên BBC, zưng nhiều Bựa viên biên được bài, lại đong được xèng của bọn giãy chết là tôi cũng vui.

Chân thành chúc mừng các anh. Khâm phục rất.


 CủChuốiTây (2532)

Rồi tôi cũng dần dần biên bài cho B thôi,các anh đừng đùa với tôi. He he

 Loser (2533)

Vầng anh bá lý ợ. Gà sau đấy còn khóa cm nó mõm nước sôi lại, điếu cho thạm lựng về vấn đề để nữa, thế là nước sôi cũng đành chịu. TMT

 CủChuốiTây (2534)

À. Học MBA cũng ngon và vào phom dần, tôi vẫn luôn cảm ơn anh Bá Lý đã giúp hồi đầu nộp học phí.

Sẽ học để không hổ thẹn với tổ tiên (@ lời Zì). há há.


 Phonghip (2535)

This comment has been removed by the author.

 Ngẩu Pín (2536)

phải rồi bọn tốt nghiệp rồi cút mẹ chúng mài hết đi chonước nó trong dc m

 Phonghip (2537)

Cái loại bằng cử nhân lìu tìu đcm đéo bằng góc tri thức nơi quán bựa
Báo cáo anh bá lý đcm tôi chừa nhõn cái bằng lái bỏ túi đcm mấy bằng củ lồn kia đéo đốt nhưng xem là kỷ niệm or kỷ vật ha ha.


 caikhi (2538)

Đọc Sử Lừa của TT mới hay rằng xứ Lừa điếm nhục, ma mọi, hoang dại, nghèo túng từ thuở xa xưa chứ không phải giờ mới. Tuy nhiên giai đoạn hùng tráng huy hoàng nhất của tộc Lừa. Thời mà có thể ngẩng cao đầu với bọn thế giới, thời mà xem bọn Thái bọn Hàn như mọi. Thời kỳ thành công nhất của tộc Lừa nầy, chính là thời VNCH ngắn ngủi. Dcm cay mũi cay mắt quá đi.

 Ông Bò He He (2539)

[si="6"][co="#006666"]
Lâu gòi Ông đéo cồng, nhẽ đéo có thì giờ/ý kiến/đéo thích...
Nhời đầu tin Ông lói nà địt mẹ cả lò nhà bựa đéo trừ thằng/con nào ngoài Zì mõm thối. Đéo vì ný do gì, sao hông?
Tạm thế đã địt mẹ.

[/co][/si]


 caikhi (2540)

Giờ mần sâu chiển tải được sử Lừa chính tông của Trung Tướng lên báo mới gọi là hoành này các anh BBC?

 Ông Bò He He (2541)

[si="6"][co="#006666"]Thứ nhị aka thứ 2 Ông khẳng định địt mẹ Ông vẫn hóng. He he.[/co][/si]


 Phonghip (2542)

Địt mẹ em an tư công chúa là sướng nhất. Vửa có chồng giàu vửa có hàng khủng địt thật lực hê hê.

 Frankers Lee (2543)

Sướng cái đéo j địt con mẹ Thoát Hoan nó xem em ẻm khác chó nô lệ đkm
Cơ mà nếu em ẻm đéo gả cho Thoát Hoan thì vẫn gả cho thằng cũ lồn nầu đó trong họ nhà Trần thôi hoặc wá lứa thì đi chuyển sever sang chùa thôi chứ sung sướng đéo j hehe


 Ông Bò He He (2544)

[si="6"][co="#006666"]Tiếp tới Ông có nhời khen con Pín mặt bườm (@đéo biết) cùng vài con khác đã có hành vi vinh danh quán Bựa aka Zì cà xệ sau một tràng pháo tép lẹt đẹt trên Bi đéo gì Xi.
Thứ lữa nà ông bấu cấu tềnh hềnh nà hơi khả quan sao khi tập Dâm Câm à quên Công, chứng Hóc Võng Mật của Ông biến con mẹ nó mất. Mẹc xi Zì cà xệ gất.
Nhời cúi cùng Ông chia buồn với sự xuất hiện của Zì cà xệ. Đi sao hông đi mẹ đi quai nại nàm nồn he he. Ông thích sự đâm chém aka bạo nực trong dững ngài Zì chết lâm sàng. [/co][/si]


 Frankers Lee (2545)

Nói chung bọn Mông cổ từ quân tới tướng xem phụ nữ như cái máy địt và đẻ hehe khác đéo đâu đc
Còn công chúa nhà Trần thì còn tệ hơn hehe bỏn luôn là món hàng trao đổi đkm


 Phonghip (2546)

Địt mẹ ..địt thẳng vầu loa thằng frankly. Đcm chồng nó xem như nô lệ nhưng muốn gì có nấy. Đcm dân mông cổ tuyền ăn thịt uống sữa nó địt cho lòi lồn sướng bỏ mẹ có phỏng.
Đcm không thì cút về với mẹ lấy anh giao chỉ vửa húng chó vửa hôi. Địt đéo địt còn phải muối mặt lau buồi cho nó. Lựa cái nào. ???
Đcm


 An Hoang Trung Tuong (2547)

@con nầu hỏi về học ngoạingữ ở Duolingo?

Zì đã test và yêucầu nhiđồng học thử. Vài nhậnxét cơbản như sau:

- Duolingo khá ngon cho người mới bắtđầu, zưng không hiệuquả cho người muốn học cấptốc. Chảzụ Zì học mỗi ngônngữ chỉ trong 2-3 tuần thì không zùng Duolingo được.

- Duolingo fátâm bằng robot chứ không bằng human voice nên hànhvi luyện fátâm qua Duolingo là khá tệhại.

- Duolingo zậy ngữfáp khá chắc. Zườngnhư con thiếtkế chươngtrình là jáoviên ngoạingữ bậc trunghọc.

- Lếu các cô cho nhiđồng học theo Duolingo thì fải thamkhảo thêm các video human-based từ Youtube. Nhắc nhiđồng đọc theo Youtube. Việc nói ngoạingữ fải được chuẩnhóa ngay từ đầu, ngược-lại các cô đéo có cách jì sửachữa.

- Học theo Duolingo các cô bắtbuộc fải thạo tiếng Mẽo. Lếu cho nhiđồng học thì pama fải ngồi cạnh để hướngzẫn và trợjảng, hoặc anh ý fải rất thạo tiếng Mẽo gòi.


 An Hoang Trung Tuong (2548)

Sử Lừa chép An Tư đẻ 3 nhiđồng với Thoát Hoan zưng không nói em ý chết năm nao thọ bâunhiêu. Chắc em ý sống gất thọ nên lãnhtụ Trần đéo theozõi được.

Vậy là các vua Trần vẫn jữ quanhệ đoànghoàng với Vân Nam Vương Thoát Hoan sau chiếntrận. Việc này là tốt Zì khen.


 An Hoang Trung Tuong (2549)

Chỉ cần đọc Hịch Tướng Sĩ của anh Trần Quốc Tuấn gòi đốichiếu sử Tào, là các cô đủ hiểu sử Trần Lừa.

Jờ đánh nhao mới Tào hoặc whoever mà lãnhtụ Lừa đọc cái Hịch đó thì hehe bộđội đảongũ mẹ hết.

Hịch hỉnh chỉ zành cho sĩquan lãnhtụ, đéo có táczụng hiệutriệu chiếnbinh, thậmchí gây táczụng ngược. Bản zịch trong sách jáokhoa đã sửa 90% gòi.

Lếu biên hịch hỉnh vầu thời hiệnđại, anh Tuấn hẳn đã bị cáchchức, tước quântịch, và đuổi về quê chăn heo.


 Frankers Lee (2550)

Vài hình về quân lực Mông cổ
Tấn công châu Âu
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEikrpNkpXP1R4isUrIJIB2XxSox1cPO5UqVzSlWOhIRxmoPXYX_WsrvjX21R2F7fkXot1NjSqE4FQEcIlpIZNNmWexJ6phboSSvCL4Xee2_CIN9C1N0nRBKFw5DWKssWs2tsXJqC06K0qnB/s640/escanear0450.jpg[/im]
Ở Hungary
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgvkecYh6vMfLrTacUSTyEjcfs_fL-uBRYnTrr2pCrquZlOTDHEd5_unRDpQiI4HtWWBAszJbcs36hvBURmDSn4khgfgeqCl7cC7A1oO9my3MiUCJB0gYASwdU9adGkqlb2Vkw4HjU7M8Rx/s640/escanear0451.jpg[/im]
Ở Ấn độ
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhR269EtsnqamDhMQoD0awLKnhhhd0-ZR6QXnKYOLODl_yCMCgci5MPPeVehUjoODoBOEdkyrVNTHMWMQFBUFYRqpqk2kMYWH2tgBHGQJR-DFs00ROGGhnIKSFhS1Vblnw6xxBsJ-4c2vRq/s640/escanear0456.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (2551)

Jađình Marco Polo gất thânthiện mới vua Nguyên Hốt Tất Liệt.

Anh Liệt đã ban cho nhà Polo kimbài đi buônbán thoảimái quanh vùng. Thằng nào nạtnộ chỉ cần trưng kimbài là xong.

Khi theo Toa Đô đánh Chiêm, anh Marco Polo xácnhận hảiquân Nguyên đã zùng khá nhiều thầncông. Nên zù bị bão quét mất fầnnhớn thuyềnbè, Toa Đô vẫn zễzàng chiếm kinhđô Chà Bàn, tươngtự đạiúy Phan Ngạc Nhiên chiếm Hanoi niên 18xx, cũng bằng thầncông.

Vậy thì Thoát Hoan đi đường-bộ cũng fải mang theo thầncông. Việc Tuấn Lừa thắng Thoát Hoan 12xx là chiện không-tưởng, cũng như chiện Lừa luloa thắng Tào niên 1979 hoặc Mẽo niên 1973 hoặc Fáp niên 1954.

Thoát Hoan sang loanhquanh chút gòi về thôi, chả đánhđấm mấy. Lúc lủng tànquân Tống củng chẳng còn đôngđảo, đánh cái đéo jì.

Các cô cứ vậnzụng vụ Lừa tuyênbố đạithắng 600,000 quân Tào niên 1979 là đủ đoán sựthực các vụ đánh 50 vạn quân Nguyên 12xx.

Đéo mẹ thờiđại thôngtin hiệnđại mà chúng còn bịp các cô như thế, thì nói đéo jì đến thời cách nai gần ngàn năm.


 Frankers Lee (2552)

Tranh vẽ cảnh Marco Polo vầu bái kiến Đại Hãn Hốt Tất Liệt hehe
Marco Polo, các du khách Venzia nổi tiếng đến Trung Quốc vào năm 1274, mang thư của Đức Giáo Hoàng Gregory X hướng đến đại Hãn Hốt Tất Liệt, và cư trú tại Đông hai mươi bốn, trong đó ba desenpeñando bước các văn phòng dân sự cao của thống đốc thành phố Yangchu. Sự vĩ đại của triều đình Mông Cổ, ông nhận được là cao hơn nhiều so với các tòa án châu Âu trong cùng một thời đại.gúc dịch đới hehe
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgJS7f-oSqdVsEc5eWHJOb86gvwjJogrc4K819NwuQxVVECb7GSecf4faz0IwhvqP4JRHlazde-_q_gH6o7OypDa6RDIuzLtcCxuOzmmU3B5PtEcdLBaNRQmCOqKayTDpDHJBRUEb3QRyHM/s640/CHINA0070.jpg[/im]


 Frankers Lee (2553)

El emperador de la China recibe a una misión .- Tai-Tsung,el segundo emperador Tang, mostraba tanto talento y poder , que vio extenderse su fama a traves de las naciones . Destruyo a sus enemigos , pero alento la enseñanza y fué muy estimado por todos los representantes oficiales de las diversas confesiones religiosas. Y tanto impresiono al emperador bizantino su sagacidas y valor en el mundo politico ,que quiso enviarle una misión especial .
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEir9Ffw-TEVs-LYganl8LAmgic-gnRCLTJc2G-RjIOA44yQPBn9AbWuXWxfLrOigIx1jaiE7MI0T284UhusxLqds1Bf5lnviQlNcgMM-7Tb_SKXN8Rn1EU5Vd5npRrLGAOBCRHmXB6ctg9t/s640/CHINA0057.jpg[/im]
Đế quốc Byzantine cử người tới diện kiến Đường Thái Tông Lý Thế Dân năm nầu đéo biêt hehe


 Phonghip (2554)

Địt mẹ dân mông cổ lúc đó đcm đập dân kim aka nữ chân aka nhà mãn thanh sau này cho bẹp ruột. Đcm vẫn cứ bơm cho cho jaochi tinh thần húng chó là đéo nầo. Đéo hiểu.
Anh liệu bạn anh pín có nghe không nhỉ hê hê
Thôi tôi say có ji alo anh liệu sau.
Khổ cho lũ trẻ


 QUANRE17 (2555)

50 vạn bộ đội Thoát Hoan, thì bằng mẹ già nửa zân số Lừa thời thởi còn đếu gì nữa nhẻ,đcm.

 Bĩnh bầu (2556)

Làm tý nhạc nhẽo

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=CevxZvSJLk8&feature=share&list=TLAegalA7wkXwsLk9eRgvhAxI-eupRfsty]


 Ngẩu Pín (2557)

anh I cà Pháo aka Mìm mím đã nằm thẳng cẳng, trình anh uống đéo ăn thua hehe

 snow snow (2558)

sáng ga
đọc cồng của Zì cha cười bò các con ạ
hóa ga vợ chồng hóa tạo zấu cha đéo cho cha biết gằng sáng thế ngoại tình cùng chị hóa gòi tậu ga Zì bất hủ

đến nhọc vãi cứt ga các con ạ
cha lông nhông như con chó
đcc cha muốn khóc quá

phăng xít nâu lại thất tình và đơn phương


 snow snow (2559)

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1255507_592475854134224_117980721_n.jpg]

 Deobietj (2560)

UI dcm mụ Zì trồi lên bốt bài trong Pết bóc rồi CACC ơi. Tôi vào định quét mạng nhện mà thấy sáng sủa hẳn cái dcm. Mừng rơi nước mắt vì xài hơn năm rưỡi rồi mà mới giả tiền có 1 năm. Đù mé kinh tế khó khăn đỡ đồng nào hay đồng đó.

 Khoai (2561)

Ừa thì đù má cô Hai thảoluận nghe cũng có lý.

Hịch-tướngsĩ được soạnthảo và banhành dành giêng cho cáiđám anhem quanlại, bầnnông bốc cứt hổng lo ai biểu ngu đọc chi gáng chiệu.

Còn mấy má quanlại đọc tới đoạn "ta ngài quên cắn, đêm quên ngủ, guột đao như cắt, nước-mắt đầmđìa" thì tụi cỏn cười lănlộn gòi còn đọc được đéo.


 MrSimacai (2562)

Dcm đọc bài của anh Loser tôi muốn khóc.

Anh phản ánh quá đúng và quá chi tiết cuộc sống của con nghiện trong các trại phục hồi nhân phẩm của Bê.

Dcm nghiện ở Lừa thì tốt nhất là làm một bi rồi chết tốt, sống làm chó gì.

Tôi thành kính lạy anh Loser một lạy.


 Day-dreaming (2563)

Sáng ra nhìn ảnh franxit nâu bốt mà nẫu thêm. Toai mới vô tình làm chết con chó nhà mềnh. Nó nôn ra nước vàng ko ăn hai hôm,tưởng như đợt trước ăn bẩn cho uống một liều thuôc đường ruột rồi khỏi, ai dè co chờ tự khỏi nên chết mẹ.

Mới tối hôm trước nó vẫn ko ăn, đi lại yếu yếu, chốc ra sân ngóng trời, thế mà 4 giờ sáng hum sau ra ngó đã chết cứng từ nầu. Ôi chau ơi là buồn

Hôm trước nữa thì vẫn ko ăn nhưng còn giữ phần thịt, cắn càn xước tay của chủ bé khi chủ bé mang phần thức ăn đi đổ, làm chủ bé tủi thân chảy nước mắt. Bị chủ lớn quát mắng dọa bán thịt.


 Day-dreaming (2564)

Thế là 5 giờ sáng phải mang nó đi chôn trước khi chủ bé biết. Ko muốn cho chủ bé nhìn thấy. Đi xa xa mãi mới tìm thấy thấy chỗ có cát trên bờ đê chứ ko phải đất...hì hục đào bới để nó nằm đấy, phủ cát lên thành gò nổi bé ti tí, đốt vội 3 nén hương rồi về...dọc đường chỉ sợ bị bần nông nào thấy đào lên bán quán thịt chó.

Lúc chôn song vẫn chưa cảm thấy gì..coi số nó thế. Giờ mới thấy thương.


 Maria (2565)

@Mơ ngày

Sao anh không cho bé chủ đi cùng. Cách nhanh nhất qua nỗibuồn là đối mặt với nó, em nghĩ.

Tựdưng lại bị sến. Nhớ hồi bé em tuyền hìhục đào huyệt chôn cún mới mèo. Ông dính bả, ông bị wai tào chèn, ông bị ốm.

Phận mỏng huhu phận mỏng. Nhưng thương nhất là các ông bị câu mất, kiểu gì chả bị mổ thịt.

Ôi buồn ghê!!!





 HITS (2566)

"Các ngươi ở lâu dưới trướng, nắm giữ binh quyền, không có mặc thì ta cho áo; không có ăn thì ta cho cơm. Quan thấp thì ta thăng tước; lộc ít thì ta cấp lương. Ði thủy thì ta cho thuyền; đi bộ thì ta cho ngựa." @Hịch tướng sỹ
Đcm, anh Lô dìm hàng hai anh Tảng bán mẹ áo,ngựa đóng khố khoe hình xăm ?
Nói về hình xăm có đéo gì phải chê nhể? Nó như một nghi thức hay nét văn hóa đặt trưng con mẹ gì đó. hehe xăm nhiều, kín mới là đẵng cấp. Nói đéo gì về ngài xưa mà xoắn, sang Japan tóm 1 đại ca Yakuza lột đồ nó ra xem. Đcm.


 HITS (2567)

Anh tảng ngài xưa có cái kính mát thì thua đéo gì anh nài có khi còn hoành hơn.
[im]http://www.okinawan-shorinryu.com/graphics/yakuza2.jpg[/im]


 HITS (2568)

Ở giữa ngực như anh kia, hehe anh Tảng chơi chữ "Sát Thát" hahaha vãi hồn.

 yamato (2569)

Tèo nhanh vại hem chừng ông chó ở trên bị dại, hãi cảnh giác DCM!

 Day-dreaming (2570)

anh tồ @2570

Giật cả mềnh. Chó chết hum âm lịch 28. Nhi đồng bị chó cắn trượt, xước tay hum 26..Đến nay ...sợ quá. Chiều cho nhi đồng đi bác sĩ...


 HITS (2571)

Chó dại nó chết và phát bệnh thường không âm thầm lặng lẽ vại đâu anh ming. Anh nên tham khảo kỹ chứ tiêm phòng dại dcm hại rất.

 Day-dreaming (2572)

Vệt xước ở ngón tay. Toai có bảo nhi đồng đi rửa nước, xà phòng ngay. Hôm sau thì có sốt một lần 38-39 đô, uông giảm sốt và kháng sinh là hết luôn đến giờ. Lúc đó ko nghĩ tới chó bị dại vì cu cậu cung hơi ho húng hắng, ngẹt mũi.

Chó thì mới nuôi hơn năm, chưa tiêm phòng dại bao giờ. Liệu có đáng lo ko anh yamato? nếu thế thì con nguy cơ ko anh? Giờ có cần /nên đưa nhi đồng đi tiêm phòng nữa không?

Thanh xì


 yamato (2573)

Chó dại có 2 thể, kinh hoàng lồng lộn cắn xé, tèo sao 2-3 tuần.
Lặng lẽ bỏ ăn, cứng hàm, khó thở và tèo rất nhanh.
Cả 2 loại dại đều lây qua nước dãi cho người và cho kết quả như nhao.
Anh nghĩ cô nên đi tham vấn bác sỹ


 Day-dreaming (2574)

Anh Hits...tiêm phòng dại có hại như thế nào...toai hoangmang rất...Gúc bảo ko có hại gì...chỉ là phản ứng phụ tí tẹo nếu dùng thuốc nội.

Đã 6 hum rồi. Kiểu này thì tăm tăm cho tiêm thôi.


 Frankers Lee (2575)

Trẻ con mà bị chó đớp thì theo dõi con chó xem thế nào khoãn 2 tuần hoặc hơn hehe
nếu mà trong thời gian đó bỏn tèo thì chích ngừa đi là vừa heehee nhớ chích đủ liều đấy đkm
Còn ko thì chích vài mũi thôi nếu bỏn đéo tèo và theo dõi đkm
Chích ngừa chó dại nhiều quá nhi đồng ngẫn mẹ đấy đéo đùa đc đâu


 Frankers Lee (2576)

Chó nhà anh Đầy mình tèo rùi à thế thì đkm mao mao đi chích ngừa cho nhi đồng đi chứ còn lăn tăn đéo j nữa đkm
ở trong NKC thì vào viện Pastuer mà tiêm đkm còn ngoài BKC thì chịu đkm
Lưu ý là nhi đồng còn nhỏ thì chích ít ít thôi đkm vacxin nó là mầm bệnh đc làm yếu đi chứ đéo có j hay ho đâu đkm


 HITS (2577)

Muốn biết con chó có bị dại hai ko, anh ming chịu khó đào nó lên rồi cắt đào lao nó đem đi xét nghiệm. Đcm nhiêu khê rất. Nói chung anh đưa nhi đồng đi Pasteur nhanh và luôn, đéo đùa với bệnh dại được nhỉ.
"Thể dại câm hay thể dại im lặng hay thể dại bại liệt là dạng bệnh không có các biểu hiện lên cơn dại điên cuồng như thường thấy. Thời kỳ bị kích thích ngắn hay không có. Bệnh biểu hiện bằng bại liệt không nhất định ở chỗ nào. Chó chỉ có biểu hiện buồn rầu, ũ rũ. Con vật có thể bị bại liệt một phần cơ thể, nưả người, hai chân sau thông thường là liệt cơ hàm, mồm luôn hé mở, hàm trễ xuống, lưỡi thè ra. Nước dãi chảy lòng thòng, con vật không cắn, suả được, chỉ gầm gừ trong họng. Quá trình này tiến triển 2 đến 3 ngày. Thể dại câm tiến triển nhanh hơn thể dại điên cuồng, thường chỉ 2 – 3 ngày vì hành tuỷ con vật bệnh virút tác động làm rối loạn hệ tuần hoàn và hô hấp sớm. Bệnh tiến triển từ 2 - 7 ngày, thường là 2 - 3 ngày, sau đó con vật chết.[2]. Thể này rất nguy hiểm vì người ta không nghĩ đến bệnh dại và mấy ngày đầu chó có thể cắn gia chủ, nếu như đến chăm sóc nó.
Ngoài 2 thể nói trên, đôi khi còn gặp thể ruột. Triệu chứng chính của thể ruột là chỉ thấy chó nôn mửa, đau bụng, có dấu hiệu viêm dạ dày - ruột. Con vật không có biểu hiện hung dữ hay bại liệt, sau 2 - 3 ngày thì chết."


 Day-dreaming (2578)


Nó như vết xước cà vào tường ở ngón tay...lại nghĩ chó chết chỉ vì đường ruột.

Miệ đúng là ko có cái dại nào bằng cái dại nào. Đáng ăn một búa vào đầu lâu quá

Cảm ơn lời khuyên của CAE. Toai nhẩy đơi..về báo cáo tình hình sau.


 Mr Lee (2579)

Cô Đầy Mình cứ mang bébi đi tiêm cho an tâm, ảnh hưởng chútchút đéo sao cả.

 Loser (2580)

Uôi uôi. ĐKM anh cai làm tôi buồi nguồi quá đi. A trọng vọng tôi quá làm đéo gì, như anh với anh 6 son thì còn bỏ đc rồi chứ tôi dạo này lại phang lại rồi. Ngày đéo nào cũng đều đều như vắt chanh phải 500k thì người mới hoạt động bình thường đc. Chán chán là...

 Lười Mèo (2581)

Vấn đề nhà anh Day-Dreaming, giờ đã 6 ngày rồi, liệu có thể đi tiêm một mũi phòng, rồi đào chó lên, đi xét nghiệm, nếu đúng chó bị dại thì tiêm tiếp, nếu không thì dừng được không nhỉ? Khổ thân em bé quá.
Có phải là lúc đầu sẽ tiêm vacxin chống dại, còn nếu khẳng định đúng là dại thì sẽ phải tiêm huyết thanh. Cái huyết thanh này rất hại ạ, theo đồn thổi.
Đúng là có người bảo nếu tiêm phòng dại cho trẻ em thì có khả năng ảnh hưởng tới trí tuệ, không biết đúng hay không. Nói chung là hình như không tốt.
Cầu trời phù hộ cho bé bi nhà anh, không sao.


 Cọp Già Gác Kiếm (2582)

[si="6"] [co="#009999"]
Đù má, oan sai 10 năm, lại là một miếng mồi ngon cho bọn kền kền..!
Đcm, hết độp BS giờ đến Công An, Tòa Án…!
Cứ vậy là bần nông ưng !
[/co] [/si]


 yamato (2583)

Trong 15 ngài từ khi bị cắn, các biện pháp phòng ngừa aka chích là vưỡn kịp thời! Trong trường hợp nài anh Ya khuyên cô ngủ ngài đem mini đi chích ngai đéo nói nhiều, không chần chờ nữa DCM!

 Phonghip (2584)

Chó cắn mà còn lên quán bàn cái lồn gì nữa. Đi chích ngay đi. Đcm chó chết hay không kệ mẹ nó. Sẵn ngừa luôn năm năm. Trời mẹ còn lên bàn xem con chó nữa chứ. Đcm tới đcm mời thầy cúng về mới đi chích à.

 HITS (2585)

Hehehe đcm anh Híp đai rồi, vắng anh quán buồn hẵn nhể hahaha.

 Lười Mèo (2586)

Mời các cô xem bài này.
Chùm ảnh về cuộc sống hàng ngày của trẻ tự kỷ
http://afamily.vn/doi-song/bo-anh-chan-thuc-ve-cuoc-song-cua-mot-gia-dinh-co-con-tu-ky-201386162543534.chn

Bon Afamily không ghi nguồn từ đâu nên không xem lại trên nguồn gốc được, nhưng xem qua đây cũng thấy được phần nào.


 Phonghip (2587)

Buồn cái lồn. Kiếm ai bật đi hít bật thật lực đcm.


 Jade Ng (2588)

Mỗi trẻ tự kỹ lại có những biểu hiện khác nhau nữa Lười Mèo (2586)ạh. Có lúc trẻ rất tình cảm, cứ rúc vào lòng ba/ma như một con cún để được thơm vào tóc, vào má...

Chắc phải có lý gì đó của tự nhiên khi số lượng người tự kỹ ngày càng tăng đúng không? Đến tận bây giờ cũng chưa biết chính xác nguyên nhân, những giả thiết như "cha mẹ thiếu thời gian", "tiêm vaccine dày đặc khi trẻ còn nhỏ" ... đã bị lọai trừ.

Mong khoa học nhanh chóng tìm ra phương cách để NSS và NPS (@Zi) được liên kết trôi chảy!


 Ngẩu Pín (2589)

anh Mìm mím nhớ send tôi cái mail anh vào palbox thì tôi mới tiện trả tiền, pm tôi nhanh nhẻ


 Litte Bird (2590)

This comment has been removed by the author.

 Manh Nguyen (2591)

[co="#FF0000"][si="6"]Mong khoa học nhanh chóng tìm ra phương cách để NSS và NPS (@Zi) được liên kết trôi chảy!@ anh jade
Anh xem nhiều phiêm khoa học viễn tưởng quá hai anh đang phỉnh đít chị Hoàng mái thơm đái hả anh???[/si][/co]


 Phonghip (2592)

This comment has been removed by the author.

 Bĩnh bầu (2593)

Day-dreaming said... (2572)

Vệt xước ở ngón tay. Toai có bảo nhi đồng đi rửa nước, xà phòng ngay. Hôm sau thì có sốt một lần 38-39 đô, uông giảm sốt và kháng sinh là hết luôn đến giờ. Lúc đó ko nghĩ tới chó bị dại vì cu cậu cung hơi ho húng hắng, ngẹt mũi.

Chó thì mới nuôi hơn năm, chưa tiêm phòng dại bao giờ. Liệu có đáng lo ko anh yamato? nếu thế thì con nguy cơ ko anh? Giờ có cần /nên đưa nhi đồng đi tiêm phòng nữa không?

Chó cắn, mà lại chết, thì phải tiêm ngay và luôn.

Quê Bĩnh tôi ngày xưa có con chó bị dại, cắn một loạt trẻ con. Tất cả chúng đều đi tiêm đầy đủ 21 phát vào rốn, ở trạm xá xã, tất cả đều an bình.

Riêng có 1 ông chú, vì nhà con hiếm, bố mẹ thương, tiêm cắc bụp, một tháng sau ông phát bệnh và chết. GĐ lúc đó mới đi kiếm đủ mọi thầy thợ, nhưng vẫn đéo cứu được, bố mẹ ân hận đến suốt đời.


 MADONNALILY - MADONNALILY (2594)

Nhân đề tài án oan, ép cung, xử án, giết người... đang được Lá Cải Lừa làm tiền sôi sùng sục mấy hôm này, sực nhớ đến tùy bút "Chuyện Tình" của Zì.

Đọc đi đọc lại vẫn thấy đáng xót, đáng ngẫm.

http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com/2013/02/love-story-chuyen-tinh.html


 caikhi (2595)

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/11/131105_nghe_giao_vien.shtml?ocid=socialflow_facebook_vietnamese

Xin chân thành chúc mừng 01 con Bựa nữa đã lên BBC. Trước khi cỏn đăng, cỏn có hỏi tôi vì tôi đã lên BBC trước, rằng "Nếu anh đưa bài lên BBC rồi đề tên tác giả là "Hai Lam - Tham khảo ý kiến từ blog An Hoàng Trung Tướng" thì BBC có để nguyên vậy không? Tôi bẩu nó sẽ không. Y như rằng. Nhưng cỏn rất công chính, đã gửi BBC với dòng nầy "...đồng thời giữ nguyên dòng ghi chú ở bên dưới bài viết. Vì tôi có tham khảo blog An Hoàng Trung Tướng, tôi nghĩ cần phải ghi rõ nguồn cho công chính."


 caikhi (2596)

À quên nữa. Cỏn không muốn xuất đầu lộ diện nên mấy anh đương đoán già đoán non bên FB không nên nêu tên cỏn ra, đéo đúng đâu. Hãy tôn trọng cỏn.

 Ngẩu Pín (2597)

cám ơn Dì vĩ đại với ý tưởng nút DONATE hehe dcm anh vửa mua trên mạng cho vợ 1 nọ lước hoa xịn 45 bảng quà Noel bằng tiền đc donate hehe thị mừng mừng tủi tủi dcm thị

 Ngẩu Pín (2598)

chúc mừng vàng son dấu mặt biên bài Giáo, dcm thế nài BBC tiền đéo đâu mà trả cho các bạn dcm

 Loser (2599)

Bài viết của vs Hải Lam này truyền tải mỗi một thông điệp thôi mà cứ lủng củng thế đéo nào í

 Đôn Lò (2600)

Anh Lú Sờ đéo si nghĩ kiểu VS nên thấy nó ủng củng thôi.
PREVIOUS POST