Vietnam tattoo (Vietnam sămtrổ) :P10



Vietnam tattoo (Vietnam sămtrổ)

Sweet Hoy

Vietnam sămtrổ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Saochép nhậtký hànhtrình của Marco Polo, một duđãng Venezia lừngdanh (*1). Đảmbảo mọi sựkiện trungthực. (1) Chúng tôi tới vịnh Halong ban đêm (*2). Dù người hoatiêu kiêm thôngngôn của chúng tôi, anh Tampao gốc Hantooc, đã cảnhbáo những nguyhiểm quanh khuvực, tôi vẫn không ngờ nó phứctạp quá (*3). Núi đá nhọn mọc khắp biển, chọc thẳng (...)

3506 Comments (Page 10/18):

 Ngơ Ngác (1801)

Anh cục phân nầu đổi tem lò xo qua tem ếch xanh cho em thì sao không hạ cố đổi luôn cái mào chữ size chữ dùm em cái. Ông ếch thặc dễ thương, tem củ buồi nầu cũng chơi hết. Mùa nài em đang rảnh rỗi, bam banh lồng quán xá cũng được, chừng hơn tháng nữa bận tối mắt tối mũi rầu, ai muốn nghe chưởi thì tranh thủ nha hyhyhy

 Phonghip (1802)

Hyhyhy. Cười đéo j mà nhạt toet. Mi nại em ngáo đá chưa có tem vs chửi nó thoải mái đi cacc mlt trâu.


 Sang Ly (1803)

Anh Pepsi mới cả anh Phong Híp khen tôi sướng sướng là, dù tôi lúc nào mà chả được khen.

CACC thấy ai trẻ trẻ giầu giầu là bỉ bôi nọ kia, có nghĩ là mình cũng đang cố gắng làm giầu không? Và khi mình giầu thì con mình là con nhà giầu đấy.... hehe

Tôi thì là con nhà nghèo thôi, nhưng tôi chả nhìn ai giầu có kiểu như: "chẳng qua là nhờ vào cha mẹ thôi" cả


 Phonghip (1804)

Tôi vửa nhận được cái meo cám ơn của đối tác tiềm lăng tuy đéo nhiều xèng nhưng tôi khoái ha ha. Cái này là cái mong mỏi của bất cứ con lừa nào muốn tìm đến sự công chính để trở nên tinh hoa ha ha.
Đcm nhân tiện đcm luôn mấy mặt hãm lồn làm nhà ngoại cảm hê hê đéo cần lý dzo.


 Ngơ Ngác (1805)

Cười vậy mới hạp với tên Ngơ Ngác, anh biết cái máo liền gì mà bỉ, chưởi nhao nghĩa là iêu nhao, đó mới là công chính phỏng chi bộ.

 Phonghip (1806)

Đcm anh sang ly khi con người ta khen hay chửi là nhìn vào cái còng ,chứ tôi biết anh là mlt nào nào đcm anh nói như thế còng như thế tôi cho là mẫn tiệp và đcm khách quan ,đcm mấy mlt thấy người ta giỏi thì nạnh thấy người ta giàu thì ganh thấy pama người ta giàu thì đi nói xấu
Nạn nhân của nhũng hành vi trên ơ lừa còn nhiều. Mà tại sao vậy ???tại cái thói bần nông nó vậy hê hê. Đcm bần nông


 Ngơ Ngác (1807)

Mà em nghĩ thai vì chưởi nhao thì mình chưởi chết mẹ bọn đồng cốt như đề bài anh Hiếp vừa nêu cho nó phóng sự. Em nhiền mạnh mồm vại thôi chứ mong manh dễ vỡ lắm, chưởi một hồi em khóc thút thít tội tội là.
Con đồng cốt gì mặc cái áo mầu vàng khóc lóc ôm ấp anh chồng chị nâng zú thậc là cơ hội zâm đãng, ủng hộ anh chồng đè con mẹ nài ra tỉn phát cho chừa.


 Sang Ly (1808)

Nhân lúc lông nhàn, tôi kể về cuộc thiên di nhà quê nhạt nhẽo của mình cho CACC vậy.

Năm nẳm, nghe Thủ Đô dễ kiếm tiền lắm. Nhiều người lên trển sắm nhà tầng, bình bịch các cái về quê hoành lắm, Sang Ly tôi rạo rực rạo rực, đầu óc chỉ xốn xang 2 chữ "lên đường".

Sách bao tải đựng vài bộ quần áo mấy thứ đồ lặt vặt và chút tiền còm cõi tôi nhẩy xe khách chỉ nói ma ma, vài bữa nữa con về. Dù tôi xác định ít nhất nửa năm nữa mới quay lại.


 Khoai (1809)

[si="6"]Thiệttình mà thảoluận thì mấyđứa mặt-cặc ởđây hếtsức thờơ dí nhucầu chánhđáng của con Già Ngựa.

Vôcảm tới zậy là cùng, anh buồn (thấtvọng, not nhột) dữ lắm mấyđứa có biết hôn.

Thôithì anh sinfép trântrọng địt cái pussy U con Già Ngựa mấy cái đặng có-trước-có-sao, có-trên-có-dưới nha.

Giờ nghỉ trưa của ngườita mà mấyđứa cứ zầy miết anh hổng yêntâm bóp zú mộtchútxíu nào trơntrọi.[/si]


 Ngơ Ngác (1810)

Kể tiếp đi anh Sàng Lý, em thái anh có tem thìn đật, hong biếc trong lúc nhải xe khách ra đi anh có tiện chym nhải luôn cô nào hông?

 Sang Ly (1811)

Lang thang đầu ngõ TĐ lúc này đang bắt đầu phát triển, xậy dựng ào ào, bụi bay mù mịt, tôi xin vào làm thợ xây, CACC mặt lồn trâu có biết không? tôi giấu cái bằng tốt nghiệp đại học của tôi đi, xin làm thợ xây, chính xác là phụ nề, vì tôi đéo có tiền thuê nhà, đéo có xe máy, đéo có gì để sống thì làm phụ xây tôi chả lo đéo gì mấy thứ đó, dù cái bằng của tôi hơi phí, nhẻ?

Sau khoảng 3 tháng, tôi lĩnh được chút tiền, à tôi vừa làm nửa phụ nửa thợ nhưng được ông chủ thầu trả = lương thợ, tôi ra mẹ ngoài thuê căn phòng trọ trong 1 dãy dài tuyền người lao động mí lại đồng nát dép rách các cái.

Hàng xóm sát phòng tôi là 2 vợ chồng kiểu góp gạo thổi cơm chung, anh chồng đẹp trai, cô vợ thì xấu xí lái béo ú và lùn tịt


 Frankers Lee (1812)

Đệch,nghe con Sáng lỳ kể chiện vại đkm con nài thần địt nhẽ chiện hấp dẫn đkm dí buồi đọc cồng cacc hehehe

 Sang Ly (1813)

2 vợ chồng hay chuyện trò với tôi, thân mật phết. Bữa nọ cô vợ bảo tôi có cần người ở cùng cho vui cổ giới thiệu, tôi ừ ào, cổ bảo có nuôi nổi người ta không, tôi nói được rất mạnh mồm, chứ thực ra tôi khi đó, chi tiêu cái gì cũng phải tính kỹ cân nhắc từng đồng.

Bữa đó, cô vợ chở về 1 người bạn, thoáng nhìn cũng ưng phết, nhưng nhìn kỹ thì không xinh mấy, thậm chí còn xấu xí. Chúng tôi chơi đánh bài xong cả bọn kéo sang phòng tôi chơi, rồi 2 vợ chồng hàng xóm kéo nhau về, để tôi với cô bạn ở lại, cô bạn này tôi tạm gọi là cô Đen nhé.


 Tam Nhat (1814)

Vợ về! Vợ về ề ề

Cứ ngỡ hôm qua hăm đánh en, en bỏ đi lun. Đánh là do iu thương cả đấy ấy ấy

Em đã lỡ cất công vô đây giao phối cùng quán bựa. Chỉ mong em mang về là cái bản chất của B b b

Bản chất của B là cái gì cũng dám làm và bỏn có trong tay công cụ để làm những chiện ấy ấy ấy

Ngày mai B có thể cướp, giết, hiếp cả nhà en mà không ai có thể ngăn cản ản ản

En nghĩ gì về thiên di, về tinh hoa ...kệ. Chỉ mong en luôn nhớ bản chất của B mà luôn có backup plans cho mình ình ình

Chào thân ái và quyết thắng ắng ắng


 Frankers Lee (1815)

Con Tám 1 này nói j chã hiểu mẹ đkm nói rõ ràng xem nầu đkm
Cacc trật tự trật tự để em hóng chiện con Sáng lì thần địt nầu đkm
Ơ anh Khoai đc tem đầu bò à hehe chúc mầng anh nhé đkm
CACC ngồi im nhé ko quánh bỏ mẹ giờ hehe


 Sang Ly (1816)

Còn tôi với Đen, tôi có phần hơi bỗi rối, Đen thì có vẻ không. Vì cô là đồng nghiệp với cô hàng xóm nhà tôi, các cô cùng làm Phò tuy ở 2 quán khác nhau, nhưng cùng quê nên các cô rất thân thiết.

Đen trách tôi ban nãy chơi bài, đã đánh cho cô ta (chéo cánh với tôi)phải quỳ lâu, giờ mỏi chân quá, Đen ngả lưng xuống giường tôi,2 chân vẫn buông thõng dưới đất, tôi đi nhẹ ra khép cửa, cài chốt lại.


 Sang Ly (1817)

Đen lúc này đã nằm sấp hẳn trên giường, tôi ngồi xuống bên cạnh nhẹ nhàng xoa vai, xoa cổ lưng, mồm thì thầm, anh đền anh đền.

Thấy êm êm tôi mạnh dạn hơn, chồm hẳn lên xoa khắp lưng, xuống mông và chân nàng, rồi tôi lật ngửa nàng ra, không hề phản ứng gì. Nàng thuận theo luôn, thậm chí còn rất nhiệt tình.


 Sang Ly (1818)

Hô hô, lạc mẹ đề thì phải.
Đang kể chuyện thiên di cơ mà, dí buồi kể chi tiết, chỉ cần biết.

Sau đó tôi với Đen có nhiều cuộc chiến tơi bời chăn chiếu.

Đen có nói với tôi: "Em đến với anh không phải vì tiền, đầu tiên vì thương anh bơ vơ đất khách, sau là vì chưa có ai làm cho em sung sướng lên đỉnh đến vài lần trong 1 trận như anh thôi, chứ đẹp trai kiểu như anh thì đểu lắm, em biết mà ứ cần"
" có nhiều người mất tiền mà cũng ko được sướng như anh đâu, nên anh đừng quên em nhé"

Nàng đã làm cho tôi rất nhiệt tình, khiến tôi đê mê rất. có nhiều trò được nàng đem ra thi triển, và tôi cũng khiến nàng động vào cũng phải rên rỉ, ướt át, mềm oặt. Tôi coi như cả 2 cùng sung sướng, không ai nợ ai. Đen đã trách tôi dùng từ "nhiệt tình" với nàng, cho rằng giống mua bán, Nàng thường đưa tiền cho tôi nhưng tôi luôn từ chối, tìm cách trả lại.

Tôi sợ, nàng hút thuốc lá, uống rượu và có những mối quan hệ rất phức tạp, tôi đã tìm cách ngãng dần ra, tôi tìm được 1 công việc khác, tôi chuyển nhà trọ và đổi luôn cả số điện thoại, Nàng sau đó vẫn luôn tìm tôi, khi tôi nói ko có tiền, nàng thường tìm cách để tôi được vào trong động Phò của nàng chơi và ngủ lại, động sau này nàng làm cho chị gái nên khá thoải mái.
Lâu rồi tôi cũng ko quay lại đó, dù luôn Thìn Đẹp,đôi khi tôi cảm thấy mắc nợ với nàng,Đen ơi


 Phonghip (1819)

Đen ơi là đen. Hà hà. Đcm

 Glory King (1820)

Chị biết trong Quán Bựa hiện tại có (ít nhất) một cô (không nhất thiết male) đang dùng ních khác để sinh hoạt cùng chó hoang.

Sinh hoạt quán Bựa là quyền dân chủ thôi. Song vấn đề cô nài ngày xưa từng xa xả chưởi rủa Trung Tướng đéo tiếc nhời trên Phây Búc (cả public lẫn các group riêng), và hehe khóa mõm bất cứ ai có phát ngôn phản bác.

Nếu cô đã căm ghét người ta đến mức đấy, thì việc gì phải đội lốt khác để vào chơi cùng người ta, hử? Kẻ công chính đéo ai tự nhổ tự liếm như thế?

Lừa các cô lắm thể loại chập cheng, tâm thần, điên khùng hoang tưởng vãi bườm.

Ân điển của Lói Thống chế ở cùng các cô.

Khâm thử.


 Ngơ Ngác (1821)

Anh Lói đầu bò nói ai thì chỉ thẳng mặt, vơ đũa cả nắm là hành vi không công chính, phê bình anh.

 Frankers Lee (1822)

ừ đúng rùi hehe đen ơi là đen hehehe
COn nài ko hổ danh thần địt đkm kể chiện hai phết đkm


 Frankers Lee (1823)

Đụ mẹ Lói chuột dạo nầy mầy hay nhân danh quá nhỉ đụ mẹ mầy con Zì đéo thấy phiền thì thôi mầy phiền dùm con Zì à đụ mẹ mầy
Mày mà công chính với ai đụ mẹ mầy,câm cái mõm lồn mẹ của mầy đi đụ mẹ mầy
Mà mầy đang nói cái thể loại chập cheng, tâm thần, điên khùng hoang tưởng vãi bườm là ai thế ngoài mầy hả thằng đần độn kia đụ mẹ mầy
Bớt nhân danh đi nha thằng kia đụ mẹ mầy


 Glory King (1824)

[img]http://cdn.arwrath.com/1/103948.gif[/img]

 Khoai (1825)

Con Lỳ là mộttrongnhững điểnhình mẫumực của ngườinôngdân vùng châuthổ đồngbằng sông Hồng, hoặc haibên vĩtuyến 17.

Con nài ngủ dí ngườita (vàngson Đen) xongxuôi fủi đít đứng dậy gòi nhe găng cười nhamnhở, thậmchí có một-vài-lần hìnhnhư cỏn còn quên cámơn.

Thiệttình nghĩ tới đây mà anh muốn siênlỗi chiệu hổng nổi luôn zậy đó, mắccỡ quáchừng hà.[/si]


 Lười Mèo (1826)

Trong lúc mọi người tranh luận về thiên di hay không thiên di, tinh hoa hay bần nông, Mèo xin phép hỏi anh Man from Russia câu này. Trong các câu chuyện của anh, có chi tiết, trong lòng anh luôn chỉ có vợ, nhưng theo bản năng, anh vẫn quan hệ với các gái. Dư vậy, dù là đàn ông tinh hoa hay bần nông, thì vấn đề quan hệ với gái ngoài vợ hầu hết vẫn là có? Điều đó vẫn không làm suy xuyển việc anh là tinh hoa?
Mèo hỏi vậy, vì Mèo còn ngây thơ lắm. Biết vậy, để nhỡ sau này, có phát hiện ra điều này từ Mèo Ú, thì vẫn hỉu rằng, miễn trong lòng anh chỉ có vợ, hehe.


 Sang Ly (1827)

Vâng, anh Khoai:
Đôi khi tôi cảm thấy có lỗi, thực lòng đấy.
Nhưng tôi lại hay nghĩ rằng nàng Đen của tôi cũng được tận hưởng giây phút thần tiên rồi, tôi cũng ko vì lúc khốn khó mà nhận tiền của ẻm, nên tôi cho là hòa, tuy thỉnh thoảng tôi lại lăn tăn, nói chung tôi cũng mâu thuẫn bỏ mẹ.


 Nguyen Sang (1828)

Em Mèo, anh Rut-xia đi gái hình như là do vợ anh ấy hết ham muốn nên cũng lờ đi. Ở cồng nào đó anh ấy có nhắc đến.
Tôi không thích cực đoan nhưng với anh Hoy, anh Rut-xia lại ngoại lệ. Lúc nào tôi cũng ấn tượng khi đọc thảo luận của các anh.


 Lười Mèo (1829)

Chủn cồng 1780: hy vọng CHủn không bảo Mèo là hỏi Karl Mart những câu hỏi ngớ nghỉn, he he.
Thêm nữa, tưởng Chủn phải viết là some Karl Marts have been asked .... hoặc là have been being asked chứ nhở.


 Frankers Lee (1830)

Đệch con Sáng lì này khoe khéo nhờ đkm


 Nguyen Sang (1831)

Hôm trước anh Bín đưa hình xác người chết trôi trên sông Hồng mà không ai quan tâm hehe.
Tôi đọc lại lá cải thì thấy mấy ngày vừa qua, tìm được khá nhiều xác người trôi qua khu vực cầu Thanh Trì.
Nhân có vụ này mới biết Lừa chết mất tích chả ít dù đang ở giữa thủ đô.
Đúng là phận Lừa.



 Lười Mèo (1832)

Anh Enterprise cồng 1748:
Anh khai căn bị sai rồi anh ạ. Đúng thì phải thế này:
|x-y| = |y-x|
sau đó dẫn giải ra hai trường hợp, âm dương gì đó.
Còn không thì phải có giả thiết rằng, x-y và y -x là cùng dấu.
He he.


 Lười Mèo (1833)

Mèo xin chú thích thêm cồng hỏi anh Man from Russia: Mèo không hề có ý xỏ xiên gì anh, và Mèo đọc cồng anh, cùng anh Hoy rất kỹ, rất ấn tượng, và ghi nhớ để suy ngẫm cũng như sửa nếu thấy có hình bóng mình trong đó.
Nhưng, Mèo vốn đàn bà, nên sâu sắc chỉ như cơi đựng trầu thôi, Mèo tóm chi tiết đó, vì đó cũng là mối quan tâm của Mèo.


 Lười Mèo (1834)

Các cồng anh Man from Russia nói về thức ăn tại lừa rất đúng. Món phở gà mà anh tả, đúng là nó hôi: vì:
-xương ninh là lợn, gà nuôi cám tăng trọng, nước rát hôi.
- thịt gà hoặc bất kỳ thịt gì luộc (lợn chẳng hạn) chỉ ăn được ngay bữa đó, nếu để qua bữa, nó vô cùng hôi, không ăn được.
Những món khác, chắc do anh lâu không ăn vị nước mắm nên anh thấy hôi.


 Lười Mèo (1835)

Các bựa ơi, nghe bài này do hai ca sỹ hát, các bựa thích Ngọc Anh hơn hay Tuấn Ngọc hơn?
[http://www.youtube.com/watch?v=DYBhr-htSSM]


 Lười Mèo (1836)

[http://www.youtube.com/watch?v=GQv2wTMkS10]

 Don Chun (1837)


I agree with the idea of Mr Tuan Minh in his comments above that why Buanese living oversea don't
discuss about how to do business in your own country instead of insulting the poorstill in Lua Kingdom

Or the act of insulting makes you richer?

@Meo Lazy:
Oh no, there were really some Kartmarks asking undeservedly tiny questions to Ms Ngơ Ngác.
By the way, how is your baby after surgery? Hope he/she is well. Nice day :-P


 Frankers Lee (1838)

post lại cờ lip cho Vs Mèo đen hehe
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=DYBhr-htSSM]


 Frankers Lee (1839)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=GQv2wTMkS10]


 Lười Mèo (1840)

À, vậy là Mèo hiểu sai ý Chủn. So di nhá.
Thành Chủn hỏi thăm. Trộm vía Mèo Út giờ đỡ hơn rồi, hàng ngày bắt mạch thì thấy mạch bình thường, đỡ quặt quẹo hơn, dù vẫn hay sổ mũi, ho hắng, nóng sốt.
Hôm nọ bà nội Mèo Út lo lắng đến vấn đề tương lai của Mèo Út, khi bé lớn lên thì khả năng đàn ông của bé sẽ ra sao, với một trái tim có máy hỗ trợ. He he.
Cầu trời thương bé và hy vọng Mèo sẽ nỗ lực thành công, và như anh Kha Ngu nói, trải lòng với trời đất, biết đâu một ngày kia có cơ hội,....


 Frankers Lee (1841)

Tuấn Ngọc hát hay hơn hehehe
2 cents hehehe
bài nầy nữa hehe
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=9B3-uSxfcEw]


 Lười Mèo (1842)

Cảm ơn Frankers Lee nhìu.
Mèo vẫn ngu mấy vụ bốt hình/clip này lắm.
Riêng Mèo vẫn iu anh Tuấn Ngọc quá, có lẽ có thiên vị giới tính trong này. Khi nghe các bài tình ca, vì Mèo là nữ, nên thích nghe anh Tuấn Ngọc hát, với tâm trạng của nam.


 Frankers Lee (1843)

cú pháp post cờ líp
[youtube=xxxxxx]

Trong đó xxxxxx là địachỉ Youtube Video


 Don Chun (1844)

@Mèo Lady (better than Lazy, hehe)
Your baby will be strong. I believe it. God bless Mèo Út and your family.


 Frankers Lee (1845)

À Mèo Ú vầu mẹo cồng men nó có hướng cách post clip youtube đới hehe
Tuấn Ngọc hát phiêu vãi đạn hehehe
cách post hình
hình to quá thì
(img=copy url img)
thay () bằng[] thế thoai


 Lười Mèo (1846)

Thành Chủn.
God bless Chủn nhé.


 Lười Mèo (1847)

This comment has been removed by the author.

 Lười Mèo (1848)

Cảm ơn Frankers Lee.
Mèo bốt lại bài mà Mèo rất thích:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=MMxtxDMf_c4]


 PhấnđấulàmLừachạinhanh (1849)

To Luoi Meo:
R u trying to find an excuse for ur husband and an escape route for urself (related to Mr MFR's aka manfromrussia stories about his cheating to his wife thingy)? If so then i dont think cheating partner is considered as class act in any country, any religious, and by any definition.
However, choosing to live with it or not is ur decision based on ur way of achieving happiness only, not by trying to act like tinh hoa or follow somebody action... If u feel like being able to live happily ever after even knowing ur husband cheating on ur then go for it. Just do not call it "tinh hoa" or the likes because it's just lame.

*I made an assumption that Mr MFR's wife didnt know about his act, if she knew and allowed it then i will drop my comment about his cheating and appologize.*


 Cọp Già Gác Kiếm (1850)

[si="6"] [co="#009999"]
Cô Sang Lỳ mần phò sung sướng lên đỉnh dăm bận thì đáng nể thật, tôi phục phục quá đi thôi!

Tôi dự hàng anh phải thế này!
[img=http://images.fuskator.com/large/aqYozO81~Hi/big+cock_blonde_fake_hardcore_huge+cock_interracial_peniscult_Tara+Lynn+fox_5.jpg]
Tôi nghĩ anh đéo cần mần gì đâu, cứ nằm mà hưởng thôi!
[/co] [/si]


 HITS (1851)

Phonghip said... (1804)
Trúc mần trúc mần anh hehehe


 Lười Mèo (1852)

Nhân tiện tâm trạng lãng đãng chiều thu Hà Nội, Mèo muốn nói về anh Tuấn Ngọc. 2 vc Mèo rất yêu mến giọng hát của anh, yêu mến hình ảnh gầy guộc giản dị của anh. Dù không tìm hiểu nhiều về anh, nhưng Mèo tin anh sống giản dị bên đế quốc, không xì căng đan gì.
Hồi lâu, Mèo có đọc một bài phỏng vấn anh, anh nói đại ý rằng, anh thấy việc sinh ra một sinh linh trên đời, là đã tạo ra một nghiệp chướng, vì vậy, anh có khuyến khích các con anh không nên sinh đẻ.
Mèo chỉ nhớ đại ý của anh như vậy, và Mèo hiểu, theo ý anh, mỗi chúng ta ở trên đời,đã là gây ra nghiệp chướng rồi, chẳng làm gì tốt đẹp hơn cho thế giới, do vậy mà tạo ra thêm sinh linh nữa.
Cái này chắc đặc biệt đúng với Lừa đúng không?


 Jade Ng (1853)

Jade cũng làm giống Lười Mèo, Kha Ngu là trãi lòng ra với Trời Đất mong một cơ hội cho con. Jade cũng xin giảm tuổi thọ mình để con Jade được như những đứa trẻ khác.

Và vẫn tiếp tục vùng vẫy tìm đường ra cho con!


 Frankers Lee (1854)

Tuấn Ngọc hát riêng một góc trời hay phết heheh
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=FHEEa78znmQ]


 Jade Ng (1855)

Zì đâu rồi nhỉ, không biết Zì có khỏe không mà dạo này ít lên!

Nhớ Zì, Zì ơi!


 Lười Mèo (1856)

Đang cuống đít vì IT dọa cắt internet, nên viết chưa nên câu.
Mèo bổ sung thêm cồng trên: Mỗi người sinh ra đã là một nghiệp chướng, lại sinh thế hệ tiếp là tạo ra một nghiệp chướng ở trên đời.
--------------------------
Phấn đấu làm lừa chạy nhanh: lời khuyên của cô thật hay và thật đúng, tùy theo quan niệm của từng người và cách chấp nhận của mỗi người. Ti diên, đến hoàn cảnh cụ thể, mới hiểu được nó dư thế nào.
Mèo băn khoăn về vấn đề này rất, vì ngồi nói chuyện với lũ bạn, có đứa thì bảo, chuyện đó là thường, chồng đi công tác, đi tiếp đối tác, cất bcs vào trong ví, miễn là chồng vẫn thương yêu vợ con, không mang của nả đi cho tình nhân, có đứa thì bảo không quan tâm, mắt không thấy thì tim không đau. Còn Mèo, thì chưa biết, chưa thấy, hay vẫn còn ngây thơ quá.
Rồi tất cả đều bảo, đàn ông ngày nay, trăm phần trăm là như vậy, nếu chồng mày không vậy, 1. nó chưa có điều kiện, 2. nó dấu quá giỏi mày không biết.
Hic hic. Chia sẻ vậy, để mọi người hỉu câu hỏi của Mèo. Còn đây không phải là diễn đàn phụ nữ, nên Mèo xin phép dừng ở đây.


 Enterprise (1857)

@ Cô Mèo:
Cái-đó là ví-dụ minh-họa cho đánh-tráo khái-niệm, nên dĩ-nhiên là sai, hehe.

@ Cô Chủn:
Thanks for your complaint.


 Lười Mèo (1858)

Chị Jade:
Mèo tin là chị sẽ đi tìm được đường đúng. Hy vọng chị sẽ chọn được con đường thích hợp nhất.
Chị hơn Mèo ở chỗ, chị đã có một số vốn kha khá, do vậy, chị sẽ có thể yên tâm hơn trong một vài năm đầu. Mèo thì không được vậy nên phải tìm con đường nào chi phí ít nhất, lại còn phải toàn vẹn nhất (bảo toàn gia đình) nên không biết là bao giờ mới được.
God bless Jade & your kids.


 Lý Toét (1859)

Em Mèo,

Bí quyết hạnh phúc là Tôn trọng riêng tư.
Tham khảo truyện ngụ ngôn "Chỉ có mày mới là con ông ấy".
Với bé Út nhà em, sự yêu thương sẽ vượt qua tất cả.


 No (1860)


Từ hôm thống chế ga đi
Pháo bông nổ cào Việt trì gung gung
Gất nhiều sú shi trôi sông
Gõ gàng thống chế ma cà bông mất gồi!


No




 Lười Mèo (1861)

Cảm ơn anh Toét,
Anh là một người mà 99% các câu nói của anh, đều cô đọng, đúng trọng tâm và rất uyên thâm.


 MBTradingVN (1862)

Diễn đàn này là của con Zì thì sao lại gọi không phải của phụ nữ nhỉ em Mèo???
Em Ngơ Ngác chia sẽ kinh nghiệm kinh doanh của giới trẻ cho bọn bựa hóng đi(không nhất thiết là công việc kinh doanh của em, của người khác cũng được)


 Frankers Lee (1863)

Đệt con No là anh CHù có phỏng đkm lại liên thiên cái đéo j đới hả anh đkm

 Lười Mèo (1864)

Đã không còm thì thôi, khi còm thì lại bắn pháo liên tục.
Anh Lý Toét, sao Mèo gúc không ra truyện ngụ ngôn anh nói nhở.
---------------------
Các bựa ơi, bạn Mèo vừa có con đạt học bổng Astar này, cho học sinh lớp 9, lớp 10.
http://www.vietnamcentrepoint.edu.vn/bantin/?act=n&t=910
Các bựa thử nghiên cứu cho con học tập và luyện cái này xem sao.


 Jade Ng (1865)


Thành Lười Mèo said... (1858)

Anh Lý cho Jade vài lời khuyên về xử lý tài sản trước khi đi với ạh. Thành anh!



 Phonghip (1866)

Dẹp mẹ mấy cái diễn đàng vớ vẩn của chị em là vừa toàn rỉ tai nhau về cách giữ chồng ??làm thế nào phát hiện chồng ngoại tình? Làm sao để bắt chồng đem lương về???
Đéo thấy cái dái diễn đàn mang tính chân thật của chị em.
Ví dụ làm sao làm tình cho chồng mê mẩn .???làm sao cho chồng xài tiền thoải mái nhất ???
Đcm diễn đàn chị em rip bọn bỏn
Quên đcm còn rỉ tai nhau nhau đem mỡ bụng đắp lên dzú nữa chớ đcm.


 HITS (1867)

Frankers Lee said... (1863)
Chính y, tmt.


 Ngơ Ngác (1868)

Vừa trồi lên gặp ngai câu hỏi của anh MB. Em phất lên phần lớn nhờ may mắn, không có gì là ghê gớm đâu, nhiều người có thể thu nhập không bằng em nhưng kinh nghiệm lăn lộn thì hơn em nhiều, em cũng mong học hỏi được từ họ. Với bản thân em thì muốn thành công phải có đam mê và tâm huyết, phải làm điều mình thật sự yêu thích, tìm thấy được niềm vui nơi công việc thì mới có động lực mà phát triển. Khi làm phải lường trước được tỉ lệ rủi ro và cố gắng hạ nó xuống mức thấp nhất, trong bất cứ trường hợp nào cũng phải có plan B để nếu thất bại sẽ không làm anh suy sụp, đừng đặt hết trứng vào một giỏ.

 Ngơ Ngác (1869)

"Chỉ có duy nhất một ông chủ, đó là khách hàng. Anh ta có thể sa thải bất cứ ai, từ chủ tịch tới nhân viên, bằng cách tiêu tiền ở nơi khác". Câu nài em ăn cắp của anh Sam Walton, chủ sở hữu Wal-mart bạn em, em ưng rất.

 No (1870)

Một liều thuốc "giã" ngả tương
Xứ Bần* bày bán đầy đường số 5

Giân gian làm tương ủ ngâm
Nước chè, mốc ngấu phải tầm 1 month

Đóc tờ Uôn đã biết mần
Tương su-shi hơn tương Bần Hưng Yên!

Sông Hồng nước chải triền miên
Bao nhiêu khoáng chất từ biên giới về


*Làng Bần áp gụng công nghệ hóa vô-hữu cơ kết hợp(parten Bách khoa -HUT) làm tương nhanh cực. Tầm 5 ngày đầy phồm nhựa, bán cho su-shi Đọ húp, chấm với các loại. Các con cứ húp đi, húp nhiều vầu thì nước Cam Lồ, khói Cam Tuyền cũng ko tẩy gửa được kiếp sú shi.

No- not -Phaolo


 Sauer Kraut (1871)

Anh Lý Toét, sao Mèo gúc không ra truyện ngụ ngôn anh nói nhở.@ Mèo

Ngụ ngôn Giun Kim, mẹ Đoàn Dự dạy con


 Gia Ngua (1872)

[co="0F89F6"]
[si="6"](1) Jì lại trồi lên dịu dàng và diễm lệ đơi...

Jì sẽ nổ về vượt thời gian:
Từ xa xưa tới nay loài người các cô vẫn quan niệm vũ trụ bao gồm không gian và thời gian, tuy nhiên sau nhiều năm miệt mài nghiên cứu Jì đã cho ra được rất nhiều khái niệm mà mái cô sẽ thấy mới lạ. Thời gian là sự thai đổi của không gian nên thực tế nó ko tồn tại. Lếu toàn bộ các phân tử, nguyên tử, electron, quark đều không chuyển động lúc đó sẽ không có khái niệm thời gian nữa. Toàn bộ vũ trụ sẽ là không gian tĩnh aka ete.(Mời gúc)
[/si][/co]


 Gia Ngua (1873)

[co="0F89F6"]
[si="6"](2)

Eistein Bạn Jì đã cho ra đời 2 học thuyết làm chấn động khoa học thế kỷ 20. Và cỏn được bình chọn nhà khoa học vĩ đại nhất thế kỷ 20. Jì nhớ ko nhầm thì 19 là Newton đệ Jì và 18 là Maxwell
[/si][/co]


 Gia Ngua (1874)

[co="0F89F6"]
[si="6"](3)

Địt mẹ trong các cô có ai đã từng mơ tới vượt thời gian trở về quá khứ or tương lai, thuyết tương đối chính là chìa khóa nhưng Jì cũng nói lun, các cô vượt được, nhưng đéo có tác dụng gì nhiều.
[/si][/co]


 Gia Ngua (1875)

[co="0F89F6"]
[si="6"](4)

Địt mẹ thuyết của Einstein bạn Jì thì trên thế giới chỉ nhỏn vài người hiểu trong đó có Jì. Tuy nhiên Jì đéo rãnh để giảng cho tất cả các cô được, Jì sẽ chỉ đơn giản hóa và trọng tâm vầu vấn đề vượt thời gian. Các cô cũng đừng tìm hiểu làm gì, đầu óc ông bò ông lợn của các cô cũng đéo hiểu được, hehe
[/si][/co]


 Gia Ngua (1876)

[co="0F89F6"]
[si="6"](5)

Nhanh hơn Vận tốc ánh sáng, cô sẽ vượt Thời gian.

Jì giả sử tại thời điểm t = 0 Jì đang ở vị trí A và đang địt 1 em tai Lông. Cô A đứng ở vị trí B sẽ thấy Jì địt em Tai Lông sau thời gian t'>t(dù t' gất nhỏ).Lúc cô A thấy thì là thời điểm t' dù là t' gần như là t.
[/si][/co]


 manfromrussia (1877)

Anh Ngơ Ngác may-mắn hơn người nhờ nền-tảng gia-đình nếu tôi giả-định những điều anh nói là đúng.

Nếu anh Ngơ Ngác thấy mình không may-mắn mà hoàn-toàn nhờ cố-gắng vận-động tự-thân thì tôi nghĩ anh nên hướng-dẫn các anh các chị Lừa đang nghe-ngóng quanh đây đặng giúp họ chút định-hướng kiếm-sống trên quê-hương. Anh đừng trích sách-vở hay báo-chí nghe rùng-mình.

Tôi thì không nghĩ ra cách nào giúp các anh các chị ngoài biện-pháp vẽ-lối và kích-động thiên-di.

Việc anh Ngơ Ngác chọn sống và lao-động ở Lừa là quyền của anh ấy và tôi cho rằng anh chính-đáng. Chứ các anh các chị kéo nhau chạy hết thì Lừa thành cái gì và thế-giới chúng tôi thành cái gì?

Hơn-nữa tôi chỉ ủng-hộ những người có tư-chất, có tri-thức, có khát-vọng, có nghị-lực.. thiên-di. Ai không có hay không đủ những đặc-điểm này đừng ngông-cuồng và dại-dột trốn Lừa. Sẽ không có cơ-hội nào cho các anh các chị, tôi khẳng-định.

Không dân-tộc văn-minh nào chấp-nhận cưu-mang những kẻ hèn-nhát lười-biếng ăn-bám và ăn-cắp, tố-chất các anh các chị luôn hoàn-hảo và thừa-thãi.

À nhân đây tôi bàn thêm với các anh các chị cho vui. Anh Ngơ Ngác chia-sẻ rằng anh ấy thành-công nhờ áp-dụng phần-mềm quản-lý cửa-tiệm bán-lẻ thì tôi biết sự-nghiệp kinh-doanh của anh ấy thế-nào rồi và tôi xin-hứa không bao-giờ nhắc chuyện kinh-doanh của anh ấy nữa. Vợ tôi cũng hoạt-động tiệm thưa các anh các chị và tôi xin-phép cười kha kha vì tôi không-thể nhịn được.

Anh Sang Ly thì hiểu sai vấn-đề quá. Anh Enterprise chưa nói anh Ngơ Ngác bịa hay không giỏi. Mà anh Enterprise (cũng như tôi) muốn anh Ngơ Ngác san-sẻ đôi-chút kinh-nghiệm giúp những người không có nhiều may-mắn (nhờ gia-đình, nhờ trúng-số) nếu anh ấy thực-sự muốn giúp để họ khỏi cần thiên-di nhọc-nhằn. Nhưng hóa-ra anh ấy không-thể.

Còn anh nào muốn tôi chia-sẻ cách kiếm tiền của tôi ở Nga. Tôi nói rõ rồi còn gì. Tôi làm khoa-học và lấy vợ cùng nghề. Sống qua giai-đoạn căng-thẳng cuối 1980 đầu 1990 thì vợ tôi kinh-doanh còn tôi vẫn làm khoa-học. Tôi nghĩ phân-công như vậy phù-hợp vì vợ tôi Nga chính-tông sẽ dễ-dàng hơn với các giao-dịch nội-địa, còn tôi cung-cấp cho vợ các mối quan-hệ với đối-tác quốc-tế, các sản-phẩm mới, các xu-hướng mới. Tôi cũng có phòng lab của riêng mình. Cái đó bên này là bắt-buộc, nhưng là điều lạ-lùng với các anh các chị đúng không ạ.

Chúng tôi chưa giàu vì ở chỗ tôi tài-sản lỏng phải trên 100 triệu dollars mới được xếp-hạng giàu. Các anh các chị cũng đừng quên nhà-cửa đất-cát không được chúng tôi coi là tài-sản lỏng. Bên tôi khối người còn chẳng thèm xây nhà mà sống luôn trong vagon di-động kiêm tiệm bán-hàng. Một hectar đất ngoại-thành chỗ tôi giá chừng 10-20 ngàn dollars chưa bằng chiếc xe bốn-bánh ghẻ của các anh các chị.

Tôi biết mấy anh hỏi tôi cắc-ké kiểu đó toàn cam-phận Lừa và đều là Lừa không cải-thiện. Các anh hỏi nhằm xỏ-xiên chúng tôi chứ các anh có muốn thoát-lừa đâu.

Nếu các anh đang ở ngoài nước Lừa như chúng tôi, các anh sẽ tự thấy cơ-hội mà không cần hỏi ai cả. Hoặc không thành giàu-có nứt đá đổ vách thì các anh chỉ cần chăm cho hai đứa con mỗi ngày được bay-nhảy như con anh Ngầu Pín con chị Rô Xinh.

Đấy không là cuộc-sống đáng mơ-ước với các anh các chị hay sao?


 Gia Ngua (1878)

This comment has been removed by the author.

 Rốt (1879)

Cảm ơn anh Kha Ngu for your kind words.

Em cũng đồng cảm với anh về việc không quá ám ảnh về việc mình có là tinh hoa hay không, mà chỉ chú tâm học làm người công chính trước đã.

Nhưng em cũng rất thích từ Classy mà một zai tặng cho em. Không biết nên dịch từ đó ra tiếng Luas như thế nào nữa. Không phải là quí-tộc, không phải là tinh-hoa, mà là... gì nhỉ?


 Gia Ngua (1880)

[co="0F89F6"]
[si="6"](5)
Địt mẹ Jì quên up hình
[im]http://upanh.docvl.net/images/484sdf.jpg[/im]

[/si][/co]


 Gia Ngua (1881)

[co="0F89F6"]
[si="6"](6)
Tại thời điểm t' nếu có 1 cô C đang đứng ở vị trí A với Jì sẽ đéo thấy Jì địt gái được vì Jì địt tại thời điểm t<t'. Nếu cổ chuyển động với vận tốc nhanh hơn ánh sáng tới điểm C.Mất thời gian t'' đúng lúc nài, luồng ánh sáng D tới cổ, cổ sẽ thấy Jì đang địt gái aka vượt thời gian về quá khứ
[/si][/co]


 Gia Ngua (1882)

[co="0F89F6"]
[si="6"](7)
Đơn giản, các cô đã hiểu tại sâu nhanh hơn ánh sáng là vượt thời gian. Địt mẹ Jì giảng mà đéo con nầu phản hồi, Jì đéo giảng nữa.
[/si][/co]


 Gia Ngua (1883)

[co="0F89F6"]
[si="6"](6)
Con nầu định phạch mõm ga cãi Jì thì tự khâu mõm ngay và lun đi, địt mẹ vì hiển nhiên lời Jì là tiên đề và cô sai.
[/si][/co]


 Rốt (1884)

Vấn đề ghen tuông, ngoại tình, chơi phò... thì trên quán đã thảo luận nhiều lần suốt mấy năm qua rồi. Nhưng dường như chủ đề này không bao giờ hết hot.

Rốt muốn thảo luận thêm một chút: Nghi ngờ và ghen tuông chỉ có ý nghĩa tiêu cực mà thôi:

- Thể hiện sự kém tự tin vào bản thân, và kém tin tưởng đối tác.

- Làm giảm giá trị bản thân và giá trị của đối tác.

- Tự làm khổ mình và làm khổ đối tác.
...

Một mối quan hệ có nghi ngờ và ghen tuông chắc chắn là một mối quan hệ có vấn đề tiềm ẩn. Tin tưởng và thông cảm với nhau có thể hàn gắn các vấn đề đó. Còn Nghi ngờ và ghen tuông sẽ phá hủy mối quan hệ.

Nghi ngờ, ghen tuông và muốn kiểm soát zai là điểm yếu cực lớn khiến cho đa phần gái Luas không thể sống hạnh phúc với zai Tailongs, vốn là những người thích thẳng thẳn, khả năng tự chủ cao.


 MBTradingVN (1885)

Zì ơi, khóa mỏm con lừa cái giả Ngựa dùm cái...đang đói khát, dành từng miếng susi mà nó biên chuyện trên trời dưới biển rất ư nhảm nhí

 Rốt (1886)

Điều thiết thực nhất mà gái nên làm, theo anh, là làm đẹp, cắm hoa, shopping, đọc (vài trang) sách mỗi đêm, nghe nhạc, cười thật ấm áp, nói chuyện thật êm dịu, làm vừa sức công việc chuyên môn của mình, quan tâm đến zai thật chân thành, và để cho zai được yên mỗi khi zai muốn thế.

Đã đáng yêu như thế mà zai còn không quí các em, thì các em giữ làm chó gì một thằng như thế chứ?

(haha... cứ xưng anh là lại húng lên ngay :)


 Cọp Già Gác Kiếm (1887)

[si="6"] [co="#009999"]
Cuôn Già Ngứa nổ vụ vận tốc ánh sáng với đi ngược thời gian gì gì đó, của cuôn Einstain bạn Cọp coi chừng tầm bậy gòi đó nhe cô!

Có mái chiện khó quá thì cũng đừng cố gắng, tuổi nhỏ mần dziệc nhỏ, túy theo sức của mình! Nói hoài mà mái cô hông nhớ gì hết!
[/co] [/si]


 Rốt (1888)

Các cô có theo dõi loạt bài này không?

Quảng châu đã thoát khỏi nỗi ám ảnh xe máy thế nào?


 manfromrussia (1889)

Anh Lười Mèo mến,

Tôi với vợ ngang tuổi (chính-xác tôi hơn vợ 1 tuổi) và vợ tôi vốn từ lúc thanh-niên đã không có nhu-cầu tình-dục cao bằng tôi. Tuy-nhiên tôi lần đầu đi tìm niềm-vui tình-dục ở ngoài là tận sau 10 năm chung sống. Tôi khẳng-định tôi không ngoại-tình cũng không lừa-dối.

Tôi đi tìm niềm-vui lặng-lẽ và đầy bản-năng, như một con chó đực. Nếu vợ tôi hỏi tôi sẽ nói thật nhưng vợ tôi chưa bao-giờ hỏi và sẽ không bao-giờ hỏi, tôi biết.

Nếu tôi ngoại-tình thì tôi đã ly-hôn rồi. Nếu tôi lừa-dối thì tôi đã nói-dối vợ rồi. Cả hai việc này tôi đều không làm.

Vợ tôi theo chính-thống-giáo và tôi cũng vậy. Với chúng tôi ngoại-tình là phạm giới-răn của Chúa. Tôi cũng thấy việc mình làm không đúng-đắn lắm và chả có gì đáng khoe dù tôi chưa đạt mức ngoại-tình.

Tôi chỉ kể để các anh các chị hiểu về tôi. Tôi có thể-lực tình-dục rất mạnh-mẽ. Như người thừa sức ăn 5 đĩa súp mà vợ chỉ múc cho 2 đĩa vậy.

Trường-hợp ngược-lại, vợ tôi nhu-cầu mãnh-liệt còn tôi thì không, tôi chắc-chắn cũng làm như vợ tôi. Tôi nghĩ đó chính là hạnh-phúc. Các anh các chị không nên hoài-nghi điều này.

Tôi biết các anh các chị thường quan-trọng-hóa việc giao-cấu ngoài hôn-nhân. Đó là quan-điểm riêng của các anh các chị, tôi không có ý-kiến. Nhưng xin đừng áp điều đó cho tôi và đừng phán lăng-nhăng thô-thiển về nhân-cách của tôi.

Với tôi giao-cấu ngoài hôn-nhân cũng như đi đái trong wc công-cộng. Tôi chẳng yêu các cô gái mại-dâm dù họ rất xinh-đẹp và nồng-nàn. Tôi đái xong thì rửa dương-vật rồi kéo quần, đi về nhà mình.


 MBTradingVN (1890)

Tôi đái xong thì rửa dương-vật rồi kéo quần, đi về nhà mình.

Trời ơi! đây là đấng tinh hoa nhất mà tôi từng gặp! Hàng chục năm nay chưa lần nao tôi rửa dương vật của mình...xấu hổ quá các anh chị ơi hu hu hu


 Bĩnh bầu (1891)

Nhân có Mụ Man Rù, bà tám về Nước Nga & Lừa nhân ở Nga cái nào.

 Bĩnh bầu (1892)

Trước hết xin nói ngay đã có công và cả mất của nữa để thiên di thì tội éo gì đi mấy nước còn đang nhộn nhạo như Nga ngố.

Mụ Man Rù cũng éo nên tự hào về tinh hoa Nga ngố tại thời điểm này. Vện mụ người Nga, tài sản mụ lại chỉ có vậy, mụ ở lại Nga là phảy rồi, còn thiên di đi éo đâu. Sin chia buồn cùng mụ.


 caikhi (1893)

Cồng cô Cọp về chiện chưởi Lừa mần tôi sướng quá. Nói gì thì nói xứ Lừa vẫn là xứ của cacc. Có chưởi thì chưởi sao để nó tốt lên đặng bọn không thể thiên di và gia đình bỏn cũng được nhờ vì sự tốt lên ý.

Chưởi cách hằn học ti tiện bửn thỉu với mục đích thỏa mãn hằn học, hận thù, sướng mõm, tinh vi, tôi chê, địt con mẹ cho dù là Các Mác hay Vàng Son. Chê chứ không chưởi Các Mác với Vàng Son thì không phạm quy phỏng Trung Tướng?

Trung Tướng với anh Bín Nghé với 1 vài anh chị chưởi xa xả, nhưng trong sự chưởi chưỡi (đặc biệt là anh Bín Nghé địt cụ anh) thấy có nước mắt và có tình thương và nỗi mong mỏi xứ này tốt lên. Tôi đút buồi xin lỗi nếu đéo phải vậy hehe. Tôi vẫn cảm thấy vậy. Tôi gato với sự thiện tâm bẩm sinh của anh Bín Nghé.


 Bĩnh bầu (1894)

Nước Nga những năm 90-91-92-93 thậm chí sang cả đầu năm 94, cướp giết hiếp, nghĩa đen nha, nổi lên như rươi, đủ các thể loại. Lừa hiện tại còn phải gọi Nga thuở ấy bằng cụ.

Người chết như ngóe. Anh đi chợ về ư? Ra khỏi cổng chợ trèo lên taxi, nhẹ thì dọc đường nó vứt anh xuống, cướp mẹ tiền hàng, nặng thì nó chở anh vào rừng cướp tiền rồi giết mất xác. Rừng ở Nga nhiều vô đối, ngay giữa Mát cũng đầy rừng. Đồi Lênin thanh cao trong bài hát mà Lừa dù ko đến Mát cũng biết qua bài hát Nga một thời, chính là nơi chôn vùi bao xác người nhất là Lừa nhân lúc ấy.

Mùa đông Nga thì dễ phi tang xác chết cực kỳ vì tuyết dày hàng mét. ĐCM giết xong, đào tý tuyết vùi lên, mai tuyết lại rơi dày có trời biết.


 Ngơ Ngác (1895)

Bực cửa mình chị Rút Xìa đéo chịu, chị cay cú em trẻ trung lắm tiền thành công đến sớm hơn chị phỏng? Từng lời chị nói đều chất chứa sự bất lực trong đó, em thương hại chị vãi lìn. Em đã nhắc đi nhắc lại em thành công nhờ may mắn, chị còn nhai cái đéo gì dài dòng nhức đầu vậy. Chị đàn bà hơn con đàn bà nữa, đừng nghĩ cái tem Già Hói doạ en sợ, banned thì em phắn, đéo chơi nữa, có đéo gì to đâu. Cùi không sợ lở, em nói thẳng với chị là chị tự ti gốc gác bần nông sang Nga cày sặc máo lìn cũng đéo thành tinh hoa nên hằn học chưởi rủa như con Phèo vậy. Thôi em kệ mẹ chị, chị lải nhải mình chị nghe đi, em ra sao em biết đéo nhất thiết phải giải thích với chị, địt cuôn mẹ chị. Rồi, thích thì banned mẹ đi.

 Bĩnh bầu (1896)

Nghe lại bài "Đỉnh núi Lênin" và cùng tưởng niệm những Lừa nhân đã nằm lại nơi đây:

[youtube=http://youtu.be/nNH9-FURkts]


 Bĩnh bầu (1897)

Lừa nhân lúc đó chết như ngả rạ tại Nga, tại Đông Âu cũng. Vì sao?

Dừng, chờ Bựa viên tham luận.

Bĩnh tôi đi nạp năng lượng, tý có hứng quay lại.


 Armani Green (1898)

Em Rốt của anh, cứ thấy cồng của em là anh như được rít một hơi Marijuana

Cái classy em nói, chắc là đẳng cấp em ạ. Đó cũng là từ anh thích.



 Cọp Già Gác Kiếm (1899)

[si="6"] [co="#009999"]
Á Đù, em Ngác bị chém bai đầu lâu, tôi đếm chỉ trong vòng 12.5 giây sau khi mở mồm thách thức!
[/co] [/si]


 Rốt (1900)

Thành Armani! Cứ được zai quan tâm một chút là Rốt lại nhớ mình đã từng là một bông hồng vàng :)

[img=http://media1.santabanta.com/full1/Flowers/Roses/roses-7d.jpg]


 Phonghip (1901)

Á lồ tôi lại xuất hiện nà cacc hê hê.

 MBTradingVN (1902)

à ha...có một anh tặng Rốt một bông hồng xanh(blue rose) trên FB mà nỡ nào Rốt quăng mịa vô sọt rác

 Rốt (1903)

CACC bị khóa mõm ấy, sao cứ thích bật và chưởi vàng son các mác làm gì thế nhỉ? Đâu có thiếu chủ đề để mà thảo luận đâu?

CACC cứ học chị Cộp ấy. Chị ấy có một cách phản đối rất nhưn văn, đó là IM LẶNG.

Mấy hôm trước nghe chị ấy dọa mà anh sợ vãi tè: "Tớ cực kì bất đồng với đàng ấy. Tớ sẽ im lặng"... "Tớ nói thật là tớ sắp sửa im lặng dồi đấy, sợ chưa nào?" .... "Helloooooo. Tớ bắt đầu im lặng đây. Có ai nghe thấy không?" ... haha...



 Kha Ngu (1904)

Chào cacc , một buổi sáng an lành và một đêm tối bình an !

 Rốt (1905)

@MB: có thấy hồng xanh nào đâu nhỉ?

@Cộp iu vấu: Rốt hứa sẽ không chêu chọc Cộp nữa. Tại Cộp hồn nhiên đáng iu quá thui mà :)

@Armani: Classy nhẽ chỉ là Classy thôi, nó có gì đó nhẹ nhõm hơn từ đẳng-cấp. Rốt chịu không dịch được.


 Maria (1906)

À, nhắc mới nhớ.

Bài anh Cái khỉ biên về xe máy, các bạn trẻ quantâm phết đới nhé.

Em không đọc thảoluận trên lácải, nên không ýkiến.

Nhưng thốngkê trong khoảng 30 bạn em thực biết, thì quãng 25/30 phảnđối bài viết đó kịchliệt. Côngnhận có lý, nhưng vưỡn không đồngtình dẹp xemáy, thế mới tài. Lại kêu ông tácgiả gì mà íchkỷ hehe

Mới nói, chừng nào ăn khoảng 16/15, may ra mới có cơ dẹp xemáy ở Lừa. Hoặc lãnhtụ phải có gan Đạibàng.

Chúc nhau chưn cứng đá mềm nhẻ.

P/s: Côngnhận có lý mà bẩu thayđổi còn khó, nói cái sựthực sờ sờ mà nhảy tưng tưng lên thì đến đời nào mới sực thấy "ui cha ta mamọi phết nhở ta phải học vănminh thôi" hehe



 manfromrussia (1907)

Anh Bĩnh Bầu hình-như đã trên 30 năm rồi chưa sang Nga, hoặc chưa sang lần nào?

Điều anh nói có nhiều cái đúng và không lạ-lẫm gì với đa-số các anh các chị ở đây. Ai quan-tâm đến nước Nga đều biết.

Khoảng thời-gian liên-bang soviet ngắc-ngoải và sau-khi nó sụp-đổ, Nga là một quốc-gia loạn-lạc đúng-nghĩa.

Các vụ thanh-toán diễn ra liên-miên và gay-gắt thậm-chí trắng-trợn. Người bị giết chủ-yếu là cựu cảnh-sát hay quan-chức soviet có thù-hận gì với người giết. Trong những cuộc chém-giết đó, rất nhiều đối-tượng đã bị vạ-lây oan-uổng.

Lừa các anh các chị không là ngoại-lệ. Có khi vì họ chạy một chiếc xe Đức. Có khi vì họ khoác-vai một cô-gái Nga. Có khi vì họ trông vàng-vàng lùn-lùn bẩn-bẩn. Cũng có khi chả vì lý-do gì.

Hội đồng-hương Lừa tại Nga những năm đó ước-tính mỗi năm có khoảng 50 Lừa bị giết hoặc mất-tích. Tôi thì nghĩ cao hơn vì tuần nào cũng thấy truyền-hình vài lần trưng xác Lừa. Đa-số vô-thừa-nhận. Họ chết mà trong túi chẳng có một mẩu giấy hay bất-cứ một miếng gì để có-thể lần-ra tung-tích. Họ cũng chẳng có vân-tay để tra-cứu trong hồ-sơ. Mà cảnh-sát Nga cũng chẳng muốn truy-cứu về họ vì còn quá nhiều việc cấp-bách hơn.

Các anh các chị những năm đó muốn giết nhau rất dễ. Chỉ cần thuê taxi đến đón kẻ muốn giết ra ngoại-thành, bảo taxi thả hai người xuống, rồi rút dao ra mà đâm thôi. Đâm xong thì lục túi kẻ bị giết moi hết giấy-tờ tiền-bạc, rồi đá cái xác xuống vệ đường. Chẳng cần cắt xác thành nhiều mảnh hay thả xuống sông phi-tang. Các anh các chị đã là thú-vật thực-sự.

Chả ai quan-tâm đến các anh các chị. Các anh các chị sống ở Nga như-thể mọc lên từ đất từ đá. Không có liên-hệ gì với đại-sứ-quán Lừa hay bộ-ngoại-giao Nga. Mà có liên-hệ thì cũng chả ai quan-tâm.

Nhưng rồi thời loạn-lạc cũng qua. Bây-giờ các anh các chị bớt chết nhiều lắm, dù mỗi năm cũng hụt đi vài chục mạng. Lý-do các anh các chị bị giết thì khó mà biết được vì cảnh-sát có điều-tra đâu, nhưng tôi nghĩ chính các anh các chị tự giết nhau thôi, bởi người Nga giờ thích tiền hơn. Họ chả nhọc-công đập Lừa làm gì nếu không kiếm được một bó dollars.

Nhưng dù thế, sống ở Nga vẫn an-toàn hơn sống ở Lừa. Các anh các chị không nên hoài-nghi điều này.

Tôi sẽ không đi đâu cả vì vợ tôi không muốn và tôi cũng vậy, anh Bĩnh Bầu ạ. Tôi thấy cuộc-sống của tôi đủ tươi-đẹp rồi. Anh định xúi tôi thiên-di đến nơi nào nữa trong-khi ngay từ đầu tôi đã nói tôi yêu tổ-quốc tôi hả anh.


 Maria (1908)

Sorry 16/30 hehe hâm quá

 Tuan Minh (1909)

[si=6]Ông Manfromrussia là người công chính và tinh hoa( theo nhận xét của cá nhân tôi)

Bởi ông chủi Lừa như hát hay, ông chê bai không tiếc lời...nhưng ông chân thành chia sẽ cách làm giàu của ông, về cuộc sống nơi ông ở...đó thật sự là trải nghiệm đáng quý!

Ông làm được, ông chủi được! Tôi mong các ông/bà khác cũng thế![/si]


 Phonghip (1910)

Địt mẹ tôi thánh thánh quá cacc Tôi vừa bán được hai cái túi cho chị em đong ít xèng đơi
Mời mời. Hê hê. Đcm


 Phonghip (1911)

Địt mẹ đong được ít xèng vãi mẹ bù hôi. Chị em lừa cũng hay bỏ vài nghìn mua cái túi nhẹ như không. Đcm không cưng vs thì cưng cái lồn gì hả mấy anh mặt lồn trâu ăn tục nói phét thánh tướng xạo lồn hê hê

 hungminh bui (1912)

chúc mầng cuôn Híp mới chăn đc khách béo nhá.

 Phonghip (1913)

Thank Phong for the very nice bags. My wife was very happy with the bags. I hope to visit your shop again soon.

Best regards,
Syed Felza
Đay sợ lồn gì mà không bốt. Đcm
Mời cacc


 caikhi (1914)

@Em Ria người yêu Bín Nghé.

Em thấy không? Một tư tưởng nhỏ của Trung Tướng. Cái mà Zì vĩ đại bẩu gằng "cái đó thì đéo ai mà chả biết gồi" đó, khi tung ra không trung đã tạo nên một phát sấm thị uy giữa giời quang, mần bần nông nơi nơi chộn rộn hoang mang.

Chúng sẽ còn phản đối dài dài, nhưng rồi sẽ đến lúc chúng phải câm mõm chó. Nhưng phải cho chúng biết, và phải vì chính sự tốt đẹp của bản thân chúng. Chúng sẽ câm thôi.


 caikhi (1915)

@Phonghip.

Chúc mừng! Đong được xèng là ưng đéo nói nhiều. Mời 1 ly nhể.


 Phonghip (1916)

Địt mẹ anh caikhi uống. Nhưng anh đừn quên tôi gato hàng ngày hàng giờ với anh đới đcm uống hê hê.


 Maria (1917)

Phải gòi phải gòi, ai cũng biết, ai cũng hiểu, nhưng cái comfort zone thì khó mà chui ra được.

Khi có ông quăng sấm giữa giời quang, chúng sẽ nhảy tưng tưng lên thôi.

Anh sẽ viết những điều anh muốn viết, nói những điều anh muốn nói, có phỏng?

Nó phải thoảmãn cánhân anh đã, có phỏng?

Sau có tácđộng tích hay tiêu đến ai, thì cũng phụthuộc người ta tiêuhoá ý anh cách riêng.

Vại thì em hỏi anh, thoảmãn cảmgiác cánhân có gì là đáng chê nhẻ?


 caikhi (1918)

Hehe anh Phong Hip gato công chính tôi cũng ưng. Anh cứ trơn mõm đi nói gato nhưng tôi đéo thấy sự gato trong trỏng. Cơ mà chưa thấy rọi đâu. Bỏn đã cồng phơm sẽ chiển. Bín bẩu 2 tuần thì của tôi chắc phải cả tháng. Khi nầu rọi về tôi sẽ lại xin phép cho gửi TT nửa lạng lấy thảo đcm gọi là.


 Phonghip (1919)

Hê hê. Thoả thuận gòy sẽ chuyển yên tâm bọn nó đéo trái trá xảo quyệt như lừa đâu
Đcm uống


 caikhi (1920)

@Em Ria.

À tất nhiên xứ này vì điều gì đó mà tốt đẹp lên thì anh cũng là người được hưởng chứ, anh vẫn lặn ngụp xứ này cơ mà, có thiên di được đâu. Vì vậy anh sẽ vì anh đầu tiên, nhưng cái sự vì anh đó phải vì cả xứ này. Điều đó không thể tách rời.


 Maria (1921)

Em chỉ cần có thế.

Thành anh Cáikhỉ


 HITS (1922)

Mấy hôm nai acc bàn chiện gì tôi đéo hiểu mẹ.

 Ngẩu Pín (1923)

maria nàng hỡi anh hôn nhẹ lên môi nàng.

Bọn mỗm vẩu mồm thối mấy hôm nay đéo bật như tôm, địt mẹ tôi rất phiền lòng hehe


 Ngẩu Pín (1924)

Bài xa mái của anh Khỉ bắt đầu phát huy, Lừa đã đc đả thông tư duy dcm Lừa.

Nhẽ tư tưởng của Dì cần đc bê dần lên Lá Cải, giấu trong blog này bần nông đéo tiếp cận đc Dì ơi.

Địt mẹ bần nông chúng nó, chỉ Dân trí với vnxpress chúng nó đọc thế mới tài hehe.


 tran truong (1925)

[si="5"]Hum ni tui đi bừa về sớm, cụng ly mừng anh Híp vừa mới đong xèng cấy nầu hihi.

Chúc anh Khỉ đong được lạng dọi lun [;] [/si]


 Maria (1926)

Pín anh,

Em thì thấy, cứ bọc đường bọc tình thân mến thương nhiều vào đẫm vào các bạn ấy sẽ nứcnở mà nuốt thunthút.

Các bạn ý mongmanh, anh thử cânnhắc xem thế nào.

Quán Bựa là chốn lắm Đạibàng, lại thựcdụng, thẳng tưng quá chọc phát bỏng tay chả nhảy lên đùng đùng cũng dễ hiểu. Đến trong Quán còn đùng nữa là đạichúng hehe

Em không ưa ăn ngọt lắm. Nên cóc biên ngọt được hehe


 tran truong (1927)

[si="5"]A HA Pín nghé chồi lên zòi, cụng ly nhá [.O.][/SI]



 Ngẩu Pín (1928)

dcm mời mời hehe tôi đang bú lon bia dcm
Maria nàng hỡi có làm choác bia ko em yêu?


 Tuan Minh (1929)

[si=6]Ông Ngẩu Pín

"Bọn mỗm vẩu mồm thối mấy hôm nay đéo bật như tôm, địt mẹ tôi rất phiền lòng hehe"

Có đề tài gì đâu để các ông/bà ấy vào bật tôm?

Ông có thể viết 1 tham luận, để các ông/bà ấy vào bật! Tôi cũng mong được " bật tôm" ông, chả là tôi quá GATO với ông thôi!

[/si]


 caikhi (1930)

Tôi cũng nghĩ thế anh Bín ạ. Cơ mà TT cho phép cách miễn cưỡng làm tôi cũng vãi mẹ đái ra rồi hehe.

Lần sau có biên thì đề thế này nhỉ "con Cái Khỉ mlt siu tầm từ lốc AHTT", đéo biết nó có chấp nhận như vậy không. Tất nhiên trước đó phẩy hỏi TT.

Thôi uống nhể anh Bín anh Phong cacc.


 HITS (1931)

Các anh các chị, Zì đã dạy rằng: khi ai đó tư vấn cho các cô vứn đè gì, thì các cô mần ơn báo cáo kết quả, đó mới là hành vi công chính. Nhưng từ hôm anh Sành-lan nhựa Tư vấn cho anh Thống chế và các anh ít kinh nghiệm trận mạc nên mau củ HÀNH và hạt LẠC về mần sextoy tới giờ cũng đã 2 hôm mà kg thấy ai báo cáo?
Chúng tôi chờ đợi Ngài thống chế, Ngài nên cho bọn bựa biết trải nghiệm vụ hành + lạc của Ngài để bần nông học hỏi.
Mà tôi cũng dự bọn bần nông, bần hoa, tinh-bần....như: Tơn-Dông, Tế-Điên, Chiếm cà, Khoai-Khoai, Cọp Dặt, Chuối thanh trì, Zéo ngựa... và 1 số con chó hoang khác cũng đã thử òi. Sao kg con nào báo cáo vậy bây?
Các cô éo có tinh thần ngâm cíu pha học, anh gất bùn, gất bùn.
Tung Tung said... (1120)
Ha ha tôi đào mồ đơi, cacc nói mấy hôm nai tôi đéo hiểu gì, dcmnc.
Nhưng cái nài tôi biết. "hành lạc"
- "Hành" đéo phải danh từ củ hành, lá hành mà là chữ trong: hành động, hành vi, hành hạ... là động từ.
- "Lạc" cũng đéo danh từ mà trong nam gọi là đậu phộng hai đậu phụng, nó là chữ trong: lạc thú, cực lạc, hoan lạc, an lạc... là tính từ.
Và từ ghép lại hehe nó là "Hành lạc" tức đơn giản chị là "địt"
hehehe
Ti nhiên, anh thử cách đấy tôi biết mẹ kết quả của anh dưng, hình dung thì hai bỏ mẹ ra. Nài nhé, anh nhét củ hành cả lá vào đít aka hậu môn, lòi lá ra khi nhấp lên nhấp xuống lá nó vẫy như đuôi, hai hai là hehehe. Còn anh nhét lạc vào đít vện, khi sướng nó đánh quả dắm nổ đùng đùng lạc bai chíu chíu cứ như giã thần công ấy nhể, bùm bùm, bùm bùm. haha


 Ngẩu Pín (1932)

Vụ xe mái, chúng nó đang bật ầm ầm dcm bần nông công nhận đông.
nhưng tôi vừa thấy có đến 56% ủng hộ cấm xe mái trên lá cải, thế là ổn đó chứ dcm.


 Phonghip (1933)

Đit mẹ uống mời mời. Say say là đcm suwosng rất hê hê

 Ngẩu Pín (1934)

ông tuấn Minh cũng định bê tư tưởng của Dì biên lá cải hả? mời ông mời mời hehe

 HITS (1935)

Tôi biên nhầm: "tức đơn giản chị là" nó là: "tức đơn giản chỉ là" hehe tmt

Còn nữa, vì sao chỉ từ "địt" aka "fuck" mà tiếng Việt lại phong phú đến vậy, nào là "mây mưa", "hành lạc", "ân ái", "giấc vu sơn"... vv và vv là do dcm các cụ và cacc nói thẳng ra sợ nó thô tục, thiếu học thức hay đơn giản là thối mồm dưng hành động như những từ đó cacc vỡn vét máng hai thổi kèn bằng mồm, mê mãi mê mãi mê mãi.
hehehe


 cuchuoitay (1936)

Đêm ở Lừa rồi, mời các anh mlt vầu PT uống rượu, phét lác. mời mời.

Anh Pín mau mở bia đi anh.


 caikhi (1937)

Vụ giải pháp cấm xe máy anh Bín hay anh lồn nào đấy xin phép TT rồi biên đi đcm. Đầu tiên sẽ bẩu bố mài đéo phải Đinh bộ trưởng, nhá. Bắt bố đưa giải pháp cái lồn bố mài đây nài. Xong bẩu thôi được để bố mài đưa giải pháp. Xong hehe biên thôi.

Tôi đéo dám biên, sợ B khó dễ chiện mần cắn đcm.


 Phonghip (1938)

Địt mẹ chữ classy dịch mẹ thành tinh tế đi rốt. Slgb.
Uống. Hê hê. Đcm gụ chát


 tran truong (1939)

[si="5"]Bi chừ tới nọi dung "nghè nầu cũng là nghề" đi nhá!

Nâng cao Y, Gíao đén mức dó mà thực té ngày càng đi...lui nếu so với nội dung đức mẫu gì gì đó.

Quán bàn tốn hao bao nhiêu điện ồi, chắc đén lúc chuyển tải.

Tui thì chịu [o-o] cho nên nhắc CACC [/si]


 Ngơ Ngác (1940)

[si="5"][co="#cc3333"]em lại hiện lên mỹ miều đây cacc mlt ơi, khoá mõm là nghĩa lý gì đâu dưng làm nick mới cũng phiền phiền là. Em hiện lên để nói rằng em đíu phục, không lẽ bọn Già Hói kêu cả quán đi ăn cứt thì cũng phải lặng lẽ ăn đíu được bật, nhục rất, cấm cấm cái củ lìn. Giả xử người bỉ bôi em là con văn công thối mõm nào đó em còn đéo chấp , lịch mẹ đằng này già hói mà thắc mắc chặt chém mấy chuyện vặt vãnh như mấy con mẹ hàng tôm hàng cá ganh tị nhau nó buồn cười mà tầm thường vãi lìn, tầng lớp tinh hoa quán bựa chỉ có nhiêu đó thôi sao? Loser [/co][/si]

 Sang Ly (1941)

Cô Cọp hỏi về hàng họ, tôi thật.
Đối tác tình dục của tôi, các cô Phò thường khen hàng tôi đẹp, tôi ko để ý mấy, bởi nghĩ đó là xã giao với khách, nhưng em Đen(da ẻm đen nhẻm) nói thì tôi tin, bởi em có nghiên cứu, nói có luận chứng và tôi với ẻm tác nghiệp ko phải vì tiền.

Ẻm nói trai Nam Kỳ chim thường nhỏ và đen, xấu (nhờ các anh Nam Kỳ kiểm chứng), trai Bắc, đặc biệt Nụi và gần Nụi thường đẹp đẽ trắng trẻo(hồng hào) hơn.

Ẻm khen tôi vừa trắng, vừa to, vừa dài, vừa dai nữa chứ. Cái dai quan trọng lắm các anh ạ, ban đầu ẻm tưởng tôi dùng thuốc gì đó. Thực ra tôi khá to khỏe, lại sống lành mạnh, ko hút thuốc uống rượu, chơi thể thao nên tôi chơi dai.

CA rượu chè ít thì còn hăng chứ uống nhiều chán bỏ mẹ, bụng thì cóc, chim thì sun, trèo lên nhấp nhấp mấy cái đã phun là phải.

Có nhiều cách để chơi dai, tôi thì ngoài thể lực lúc nào cũng ngon, lúc tỉn tôi ko tập trung đầu óc vào việc đó, tôi nghĩ đến những điều hệ trọng cần giải quyết, chả dụ: hết mẹ tiền rồi, tối nay kiếm gì ăn đây???
chính phủ Mẽo đóng cửa rồi, thế giới sẽ ra sao???
đại loại thế, vừa tỉn vừa nghĩ, muốn bao giờ xuất binh thì xuất...khà khà


 tran truong (1942)

[si="5"]Thì vậy thôi chứ có gì dâu Ngáo ơi. Tại Ngáo kỳ vọng quá thôi mờ , cho nên thất vọng cũng dẽ hiểu[/si]

 MBTradingVN (1943)

Đề nghị không khóa mõm lung tung nữa! Đó là một hành động vô ít thôi...

 Ngơ Ngác (1944)

[si="5"][co="#cc3333"]Sao không kì vọng, lúc ở wtt con nào sai còn có thể bật con đó, vậy mà ở đây cho địt bọp chưởi nhao thoải mái lại cướp đi cái đơn giản nhất là tự do ngôn luận. Cứ tưởng chặn họng, khoá mõm là tuyệt chiêu của B ai dè Zì cũng vậy.
Em đề xuất bỏ mẹ cái quyền bất khả xâm phạm già hói và vàng son, con nào sai đều phải chịu ăn chưởi, quan trọng là chưởi có lý do chính đáng. [/co][/si]


 hỏa phụng (1945)

anh Ngáo vui tính vãi. Zì chỉ bảo là cấm CHỬI vàng son và các mác thôi, chứ THẢO LUẬN với vàng son và các mác thì vô tư. Anh không THẢO LUẬN được rồi anh quay sang chửi các mác thì bị khóa mõm là đúng rồi.

 tran truong (1946)

[si="5"]Vậy ai thách khóa vậy ta???[(o)][/si]

 hỏa phụng (1947)

đcm, em chuẩn bị quan hệ với vợ, trong thời gian chờ tàu chờ xe em chém tí nào.

Lần đầu tiên của em: chưa vào đã ra, nhục vãi cả lồn, vợ em hỏi "anh đã làm gì chưa?" mà em cứng họng đéo trả lời được gì.

Các lần sau thì em rút kinh nghiệm, cứ làm phát thủ dâm trước khi quan hệ là ok. Đây là giải pháp nhất thời đối với ai mới bắt đầu quan hệ mà khả năng kém.

Để nâng cao trình độ, cacc cứ hỏi các mác và thật địt thì biết.

em té đây. chúc cacc có một buổi tối vui vẻ.


 Ngơ Ngác (1948)

[si="5"][co="#cc3333"]Sao không thảo luận? Em đã nói biết bao nhiêu lần là em thành công chủ yếu nhờ may mắn, vậy mà con Rút Xìa nó còn nhảy vô họng em bỉ bôi được. Xong còn kêu em quản lý kinh doanh bằng phần mềm buồn cười mà đéo nói tại sao, chị hù ai vậy chị Rút? Mà em nói Rút nghe nè, làm ăn quy mô cỡ em chỉ là hạng lìu tìu thôi chưa lên tầm đại gia đâu mà Rút đã tị nạnh ra mặt vậy rồi, Rút có thấy mình đáng thương không? /co][/si]

 Ngơ Ngác (1949)

[si="5"][co="#cc3333"]Đậu má anh Truồng lại thông minh nữa rồi, em không thách, em biết chắc là sẽ bị khoá nên chưởi tới luôn anh hiểu không? Em chịu để bị khoá trong sự ấm ức chứ thách thức đéo.[/co][/si]

 cuchuoitay (1950)

Cô Ngác cứ bật choanh choách nhể. he he. Chuối thấy mụ Rút hói chia sẻ cũng chân thành chứ có gì đâu nhể? Rõ ràng điều kiện của mụ ấy ngon hơn ở Lừa nhiều lần.



 tran truong (1951)

[si="5"]Lộ hàng hết chơn hét chọi á[:O.][/si]

 Tuan Minh (1952)

[si=6]Soichiro Honda, cha đẻ của bình bịch(@ Thím Tả)

[img=http://www.infonomia.com/if/img/genteinquieta3_54.jpg]

Năm 42 tuổi, ông thành lập hãng bình bịch Honda, 1947 sản phẩm đầu tiên ra mắt thị trường

[img=http://high5perspectives.files.wordpress.com/2011/07/index_top.jpg][/si]

Ít ai nghĩ rằng hơn 10 năm sau, con người này tạo nên 1 nền công nghiệp bình bịch, sau là 1 đế chế bình bịch, và rồi nó trở thành văn hóa bình bịch ở Lừa hôm nay.

[img=http://www.winni-scheibe.de/01hr_bildarchiv/Museen/Honda/honda_san.jpg]

Từ sản phẩm đầu tiên đơn giản ấy, đến năm 1959, hãng ông đã cho ra đời chiếc bình bịch với động cơ 4 xi-lanh đầu tiên- Honda RC 160.

[img=http://www.winni-scheibe.de/01hr_bildarchiv/Museen/Honda/m11.jpg]

Hãng Honda chiếm lĩnh thị trường trong nước và quốc tế nhanh chóng sau đó.

Ông Soichiro Honda, cha đẻ của hãng xứng đáng được vinh danh ở "James-Watt-Medaille"( như Nobel trong chế tạo máy) năm 1991, năm ông mất.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhhLkPyzStlwScz-COvM67xDJ10c6vUQYXqtBVYYPqG9kIibi-1Tm-JSJHb7O4oBGeenhh-fU3tQUq5MYyRT7fFBRbO_KCMavcs8H1J-B4zaP794JRWiiUYL0sn9VYWuGJ_D3PWwiMK2Mg/s400/968933_553269791381569_584596638_n.jpg]

Lừa- một đất nước của thừa hưởng, nhưng què quặt trong sáng tạo và tư duy!

[img=http://media.tinmoi.vn/2011/11/21/14_7_1321837225_53_ket1.jpg]

Chúng ta tự nem chặt chính mình, tự lèn chặt như cá hộp...ngột ngạc, bức bí trong từng hơi thở!

Chúng ta- những ông/bà Lừa trả xứng đáng được thừa hưởng bất cứ thành tựu nào của khoa học kỷ thuật! Tôi thật!




 tran truong (1953)

[si="5"]Mềnh khen mènh quá đi mát, haha mềnh dự trước cứ như thần AHA[(o)] [/SI]

 Ngơ Ngác (1954)

[si="5"][co="#cc3333"]Nói luôn cho nóng, khoá tiếp nick này thì em đéo bao giờ quay lại nữa, ở đây có những người em mến anh Pín, anh Cọp, anh Lỳ, anh Chuối, anh Hiếp, anh Toét..... Vì một vài cục cứt mà phải bỏ quán cũng tiếc nhưng ở lại thấy cứt mà đéo được chê thúi thì dẹp mẹ, em không quen nhịn nhục.[/co][/si]

 cuchuoitay (1955)

Chẳng hiểu cô Ngác vầu để khóa vì điều gì?

Chưởi thì cứ khóa mẹ mõm lại là đúng cmnr còn gì? Còn thảo luận các vấn đề trên Quán thì đéo ai khóa dcm?



 Bĩnh bầu (1956)

Lần nữa mời cacc nghe lại bài "Đỉnh núi Lênin", nhưng giờ do ca sĩ gốc hát, đồng thời ngắm Mát thanh bình, thuở còn thuộc Liên xô:

[youtube=http://youtu.be/65eStPLqtlU]


 tran truong (1957)

[SI="5"]Cái Ngáo cho là cứt thì người Ngáo mến như anh Pín, anh Cọp, anh Lỳ, anh Chuối, anh Hiếp, anh Toét..... lại cho là... không phải cứt mới kẹt chớ i hi

Ngáo không tin hỏi thẳng máy ảnh í[.O.][/si]


 cuchuoitay (1958)

Địt cụ cô Trantruong phát đéo vì lí do gì tmt. TSB quân nặc nô (@Quấn Zẻ)

 Ngơ Ngác (1959)

[si="5"][co="#cc3333"]Nói hết những gì cần nói rồi, thích làm gì tuỳ. Đi coi phim heo đây. [/co][/si]

 vừ a xoắn (1960)

a Ngác vửa vào? he he húng nám húng nám,a vầu nại quán cũ đọc lần lượt từng bài đi a,đọc cả cồng nữa nha,nếu khả năng đoc hiểu khá thì khoảng 1,5 niên(theo lời con nào ấy?) là a tốt nghiệp hệ sơ cấp bựa,bấy giờ a bật mạnh hơn nhiều,iem đang cũng đây a,hehe,chứ bật yếu thế khóa mõm nà chuẩn cmnr,co mà iem cứ cho a lại nà con nào cờ lôm,hẽ hẽ ,à phải chưởi thì mới ra vấn đề,chốn này ko chưởi thì tan mẹ nâu rồi,đéo nói nhiều

 HITS (1961)

Nói luôn cho nóng, khoá tiếp nick này thì em đéo bao giờ quay lại nữa, ở đây có những người em mến anh Pín, anh Cọp, anh Lỳ, anh Chuối, anh Hiếp, anh Toét..... Vì một vài cục cứt mà phải bỏ quán cũng tiếc nhưng ở lại thấy cứt mà đéo được chê thúi thì dẹp mẹ, em không quen nhịn nhục.@Ngơ Ngác said... (1954)
Vại em quai trở lại lần nài là để chịu nhục hehe khóa mõm ? Anh nể em.


 Ngẩu Pín (1962)

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/10/131029_nguyen_quang_viet_ve_cho_co.shtml

hàng của tôi lại về này hahaha có 50 £ nữa mua dọi dcm thánh


 HITS (1963)

Ngẩu Pín said... (1962)

Anh để bbc nó còn kịp hehe in xèng đong cho anh chứ. hehehe


 Ngẩu Pín (1964)

khóa mẹ nó con ngơ ngác búa tạ ơi, địt mẹ thách đúng nhà giào rồi hahaha

 bữa no bữa đói (1965)

[si="6"][co="#0033FF"]Các cô có biết vì sao anh đéo chịu Thiên di? Địt mẹ đó chính là vì lòng tự hào tông dật đầy chất khệnh khạng của anh. Các cô còn nhớ bọn thực dân Fớp chứ và vì sao bỏn đô hộ Lừa? Nhẽ lần đầu bỏn nom thấy Lừa, bỏn nghĩ địt mẹ bọn này nhẽ chỉ có năng khiếu giồng cao su, khai mỏ, lếu cần cho bỏn đăng mẹ lính mần bia đỡ đạn và rồi như các cô đã biết anh đéo cần nhắc. Chả dụ anh mà Thiên di biết đéo đâu có con Fớp nhợn nó ra vặn tai anh rồi bẩu Địt mẹ mài, lúc bọn bố mài mần ơn đến tận nơi để đô hộ thì chúng mài đéo muốn, bây giờ lại lù lù vác xác đến để mà ăn vạ bọn bố mài à?

Thiên di hử? Địt mẹ, đời đéo nào anh phải chịu nhục.[/co][/si]


 caikhi (1966)

Hehe định đi ngủ rồi nhưng nán lại chúc mừng nhà văn hiện thực phê phán Bín Nghé phát.

Táng bỏ mẹ chợ cóc đê, dẹp con mẹ hết bần nông chúng mài đê. Lạng rọi muôn năm.


 tran truong (1967)

[si="5"]Chúc mầng Pín Nghé nhé! ngài mơi tui uống bù hĩ hĩ[/si]

 HITS (1968)

Sao không thảo luận? Em đã nói biết bao nhiêu lần là em thành công chủ yếu nhờ may mắn, vậy mà con Rút Xìa nó còn nhảy vô họng em bỉ bôi được.
Ngơ Ngác said... (1948)

hehe ai bảo em mở mồm ra cho nó nhải vào họng. Chửi là chửi cả xứ, phải mình đéo anh đao. Anh quan tâm đếch, tmt.


 cuchuoitay (1969)

Chúc mầng anh Pín, dcm anh giỏi biên bài quá, BBC nhẽ thâm hụt ngân sách đến nơi rồi đéo đuầ.

 cuchuoitay (1970)

Cô Hits có khiếu hài hước rất. he he. Vào quán Bựa là nghe chửi, giống Lừa phải chửa nhiều may ra mới đỡ được.

Đến thằng pháp phải dắt tay vầu mới biết đến đèn điện, thằng Mĩ phải xỏ mũi vầu nó mới biết mái vi tính.

Giờ hàm lượng tọng cứt vầu họng theo xô còn ít so với trước đới dcm.


 cuchuoitay (1971)

Cồng 1969 tôi biên nhầm : đéo đuầ đúng ra là đéo đùa.

Tôi đéo xin lỗi cho phải phép nhể?


 HITS (1972)

cuchuoitay said... (1970)
hehe đến thằng liên xô còn chấm thằng mỹ thì hehe địt mẹ mới có JAV hahaha


 Ngẩu Pín (1973)

bài này cũng có ý tưởng của Dì vĩ đại, khi Dì biên bài ăn ngủ dụ và ị.

Cái lồn gì tôi biên, cũng có bóng dáng Dì vĩ đại.

Cám ơn Dì vĩ đại, địt mẹ lói thì lói


 HITS (1974)

This comment has been removed by the author.

 Bĩnh bầu (1975)

Tiếp về Nga:

Từ giữa năm 94 trở đi nước Nga bớt tình trạng cướp giết hiếp loạn xạ hơn.

Phải chăng vì Enxin đã vững ghế, nên quan tâm đến trị an cho dân lành hơn?

Đó cũng là một lý do, nhưng quan trọng hơn, nghe có vẻ ngược đời, chính là nhờ mafia Nga đã vào cuộc.

Bằng những biện pháp mạnh: đặt bom, phóng hỏa, thủ tiêu,... đã dằn mặt mọi thành phần cứng đầu, thâu tóm bảo kê mọi địa bàn làm ăn, từ các cơ sở tý hin cho tới công ty doanh nghiệp hoành tráng, ko đâu ko có vòi bạch tuộc của mafia vươn tới, y như mạch máu trong cơ thể.

Mafia Nga lớn mạnh từng ngày, tự hoàn thiện từng ngày. Với cảnh sát Nga còn có thể giỡn mặt, chứ với mafia thì đừng có hòng.

Lúc này bớt được C- G- H, thì Lừa nhân lại phải một cổ mấy tròng: tròng công an Nga săn người càng ngày càng dữ để moi tiền, thậm chí cướp tiền bất cứ lúc nào bất cứ ở đâu, tròng mafia đóng hụi hàng tháng.

Mất tiền đều đều như vậy đâu đã yên, lâu lâu thấy vịt thả đã có da có thịt lại vặt cổ cho vào nồi một trận.

Tuy khổ nhưng dù sao khéo léo thì đất Nga vẫn dễ kiếm tiền hơn đất mẹ nên Lừa nhân vẫn cố lặn ngụp.

Để kiếm tiền, đặc biệt để làm giàu, Lừa nhân vẫn phải cố kết với nhau kiểu buôn có bạn bán có phường, chứ ở đó mà lấy chồng lấy vợ non- Lừa thì chả làm ăn mẹ gì, đủ ăn, ko đói rã họng là may.


 bữa no bữa đói (1976)

[si="6"][co="#0033FF"]Chả dụ các cô muốn thực hiện món lồn xào chua ngọt ngai và luôn nhẽ chợ cóc mới đáp ứng nủi yêu cầu của các cô lếu các cô chỉ có đủ xèng để tậu nhõn một cái lồn trâu ươn or tươi roi rói. Địt mẹ anh thách các cô vác xèng vầu Bích xi or Mê chô thực hiện điều điểu.[/co][/si]

 manfromrussia (1977)

Tôi nói anh Bĩnh Bầu chưa sang Nga lần nào hoặc đã nhiều năm lắm chưa sang bởi anh ấy có nhắc đến "đồi Lenin" hoặc "núi Lenin" và nói sai nhiều về địa-danh đó.

Núi Lenin đổi-tên thành núi Chim-sẻ chừng 30 năm rồi, từ trước-khi liênbang soviet giải-tán.

Trước đó nữa người Nga chúng tôi cũng không mấy-khi nhắc đến ngọn núi đó. Nó nổi-tiếng ở nước các anh các chị vì bài-hát trùng tên được các anh các chị rất thích. Bài-hát này ở Nga hầu-như không ai biết không ai thuộc. Vợ tôi cũng không biết dù cô ấy sinh tại đúng khu-vực. Chính-xác tên nó là "những ngọn núi Lenin".

Núi Lenin không là một ngọn núi anh Bĩnh Bầu ạ. Nó là tên của một phường dân-cư (микрорайон), nơi đặt trường đại-học tổng-hợp quốc-gia mang-tên Lomonosov.

Thành-phố Moscow nằm trên chừng gần một ngàn quả đồi thấp. Núi Lenin là vài chục trong số ấy. Đến núi Lenin các anh các chị sẽ không thấy núi cũng không thấy rừng bởi nó bằng-phẳng rộng-rãi, chỉ hơi nhô lên chút tẹo so với khu-vực lân-cận nếu đứng ngắm từ xa.

Trong tiếng Nga thì "núi" với "đồi" là một thưa các anh các chị.

Nên việc giết Lừa tại "núi Lenin" là cá-biệt, không khác gì giết chó tại "công-viên Ăngghen" hay giết dê tại "quảng-trường Cácmác". Anh Bĩnh Bầu không nên bịa cho nó một hình-ảnh ghê-gớm như vậy.

Ảnh: Đại-học tổng-hợp Lomonosov tại Đồi Chim-sẻ.

[img=http://www.sovarch.ru/images/pictures/ilhol06.jpg]


 manfromrussia (1978)

Toàn-cảnh khu-vực đồi Lenin của anh Bĩnh Bầu

[img=http://higeom.math.msu.su/msu-big1.jpg]

Các anh các chị nhìn cho kỹ. Không có ngọn núi nào cả.


 Kha Ngu (1979)

Làm giàu !
Cacc bây chừ rất thích làm giàu , bằng mọi cách bất chấp luôn cả sự sống của kẻ khác và với cả chính mình ! Lá cải và báo đảng của cacc minh chứng cho điều đó . Và hậu quả là gì ? Xin thưa là chính cái môi trường cacc đang hít thở ăn ngủ và dụ ỉa . Vậy có đáng kg ?
Còn ở cái xứ giãy chết họ có muốn làm giàu kg ? Có chứ nhưng họ biết họ có thể làm được hay kg và ngay sau đó họ chọn cho mình một lối đi ,
Như tôi nói , giàu là gánh nặng cho ai mang vác chúng vì vậy nên Thượng đế đặt nó len vai của những ai có trách nhiệm . Người giàu bên này như các bạn thấy họ phải làm việc ngày đôi khi đến 20h và ngủ nghỉ chỉ ngần ấy thời gian còn lại . Vậy cái giàu của họ thực sự là gánh nặng đói với họ và trách nhiệm đối với đồng bào họ . Cái giàu của họ mang đếm niềm cảm phục , quý trọng và thậm chí là tôn kính của đồng bào và chính phủ của họ .
Còn người giàu của cacc ? Họ luôn là con cừu cho B của cacc xén lông khi cần thiết và cũng là chỗ để lừa nhân xả stress tránh can thiệp vào lợi ích của B . Có đáng kg ? Họ có tội kg ? Tôi trả lời có , vì họ là lừa nhân và kẻ chăn dắt là B .


 Kha Ngu (1980)

Ông bà của toi và cacc có câu : đại phú do thiên , tiểu phú do cần . Tôi thích câu này rất , vì tôi thấy nó đúng nhưng đau lòng là nó chẳng đúng với cacc . Hay đúng hơn là nó chẳng đúng ở nơi mà B của cacc nắm chính quyền ( vì nó vẫn đúng với trước đây tại miền Nam nước Việt của tôi .
Vậy nên bây giờ tôi chạy một vòng quanh nơi chốn thiên đường có được mấy ai tiểu phú do cần và chẳng có ai đại phú do thiên cả !
Đó kg hề là lỗi của cacc , xin chia buồn !


 Kha Ngu (1981)

Và vì sao nơi chốn của cacc lại khác với những nơi còn lại trên thế gian này vậy ? Vì nghiệp ! Con cụ và B của cacc cũng được sinh ra từ nghiệp .
Và chính vì vậy tôi ủng hộ thiên di , cho dù cuộc thiên di đó có làm cho thế giới này hỗn loạn ,rối rắm . Cho dù cuộc thiên di đó làm chính ngay cả tôi cũng dôi khi gặp phải hiểu lầm hay nghi kị từ chính đồng loại của tôi . Và lúc đó cả thế giới này phải tìm cách cứu vãn , ngăn ngừa , giáo hoá cho lừa nhân thành Người !
Còn những ai kg thiên di được , họ phải làm gì ? ban đầu họ sẽ phải bị hút nhiều máu hơn , cừu thì bị xén lông nhiều hơn ... Và cái đáng đến sẽ đến khi lừa nhân lẫn cừu nhân liên kết lại vì kg đủ sức chịu đựng ! Và con cháu của những ai thiên di thành công hay cả họ nửa sẽ có điều kiện mà quay về với chính quê cha đất tổ của họ . Ổn đó sẽ bớt lừa , bớt cừu và nó hoà nhập dần vào thế giới của bọn giãy chét .


 Kha Ngu (1982)

Vậy nên hãy thiên di hỡi cacc ! Đó là trách nhiệm của sự công chính !

 Kha Ngu (1983)

Người Do Thái đã ra đi 2000 năm và họ đã có được một quốc gia hùng mạnh một dân tộc được cả thế giới ngưỡng mộ .

 Kha Ngu (1984)

Lừa nhân ? Tuỳ vấn mệnh !

 Ngẩu Pín (1985)

lừa chỉ ăn lồn anh ạ

 manfromrussia (1986)

Tôi đồng-tình với suy-nghĩ của anh Kha Ngu. Các anh các chị Lừa máu-me làm-giàu quá đến mức quên cả mình là ai và mình có năng-lực gì. Đọc báo của các anh các chị luôn hừng-hực một khí-thế làm-tiền. Gặp các bạn tôi tại Lừa cũng chỉ thấy các bạn nói về tiền.

Tôi cũng thích giàu nứt đá đổ vách. Nhưng tôi biết năng-lực của mình tới đâu. Dường-như tôi đã đạt được nhiều thành-quả hơn sức-lực tôi bỏ ra.

Tôi có lương và có thu-nhập từ nghiên-cứu và bán sản-phẩm. Tôi làm-việc chăm-chỉ mỗi ngày và không định về-hưu sớm. Thu-nhập từ kinh-doanh tôi mặc vợ muốn làm gì thì làm. Cô ấy có lỗ hết vốn tôi cũng chả lo-lắng. Chúng tôi cũng bắt-đầu từ số 0 đấy thôi. Cô ấy không làm gì thì tôi vẫn nuôi tốt cô ấy với mức-sống hiện-tại suốt đời. Các con tôi không xin gì của chúng tôi cả.

Tôi hiểu vì-sao anh Pín không hứng-thú với chuyện dạy võ kiếm tiền thêm. Các anh các chị sẽ nói anh ấy là kẻ không có chí tiến-thủ hay tự thỏa-mãn. Tôi nghĩ các anh các chị chẳng sai nhưng anh Pín sẽ chẳng thay-đổi. Sinh ở đời ai có việc của người đó. Ai cũng tỷ-phú hết thì triệu-phú thành hành-khất sao.

Các anh các chị cứ sống ở một môi-trường như chúng tôi thì sẽ thấy nhu-cầu kiếm tiền cũng không nặng-nề mấy. Vợ tôi làm kinh-doanh nhưng cũng chả khác tôi làm công-sở. Cũng sáng đi tối về cuối tuần nghỉ. Chúng tôi không bàn chuyện công-ty trong bữa-ăn, chưa từng cãi nhau về lỗ và lãi hay nhân-sự. Chắc chúng tôi không thành tỷ-phú được.


 Tam Nhat (1987)

Làm giàu là nguyện vọng chính đáng; giàu thì vừa tốt cho các cô vừa tốt cho những người xung quanh anh anh

Mất cân bằng trong môi trường kiếm tiền ở vn là lỗi của B. Chẳng lẽ đợi B xập rồi mới lo học cách kiếm tiền?

Nếu không có nhiều tiền hoặc không có kiến thức để truyền đạt cho người khác thì ảnh hưởng của các cô với xã hội là con số không. Sự hiện diện của các cô chẳng ảnh hưởng gì đến người khác. Các cô thuộc diện này thì bé bé cái loa thôi ôi ôi



 Tuan Minh (1988)

[si=6]Lịch sử đĩa/thẻ lưu trữ dữ liệu

[img=http://www.chip.de/ii/213728377_f0ea07af84.jpg]

1. 1980 Thẻ lổ (Punched card)

Công cụ lưu trữ dữ liệu ở dạng digital củ kỷ nhất. 1890/91 được sử dụng để lưu trữ số liệu điều tra dân số Mỹ. Herman Hollerith tiếp tục phát triển, sau này ông là 1 trong những người sáng lập IBM

[img=http://www.chip.de/ii/213728380_7c0f92c9db.jpg]

2.1937 Băng lổ ( Tape )

Computer-Pionier Konrad Zuse sử dụng băng lổ này để chạy datacode . Những năm 80 băng lổ được xem như bộ nhớ dữ liệu.

[img=http://www.chip.de/ii/213728395_9f21f96b66.jpg]

3.1951 Băng từ( Magnetband)
Tùy vào độ dài của thông tin, băng có thể lưu trữ tương đương 10.000 băng lổ (Punched card)

[img=http://www.chip.de/ii/213728383_a8b19d13dc.jpg]

4.1969 Đĩa mềm 8-Zoll-Floppy
Việc phát minh ra đĩa mềm là mốc quan trọng trong phát triển phương tiện lưu trữ.

Năm 1986 một nhóm nghiên cứu của IBM đứng đầu Alan Shugart đã sáng chế ra chiếc đĩa mềm 8-Zoll đầu tiên với dung lượng 80Kb

[img=http://www.chip.de/ii/213728392_2af9fc298c.jpg]

5. Đầu thập niên 70 băng cát-sét

Băng cát-sét lưu trữ 770Kb mõi bên, chạy trong 90 phút

[img=http://www.chip.de/ii/213728386_b85716c436.jpg]

6. 1976 Đĩa mềm 5,25-Zoll-Floppy

Dung lượng tăng lên 720Kb, năm 1978 tăng lên 1,2Mb

[img=http://www.chip.de/ii/213728389_059aa5eb2f.jpg]

7. 1982 Đĩa mềm được bảo vệ 3,5-Zoll-Diskette

Khắc phục đĩa mềm 5,25-Zoll-Floppy bị hỏng khi bẻ cong. 3,5-Zoll-Diskette ra đời với lớp vỏ cứng bên ngoài bảo vệ.

[img=http://www.chip.de/ii/213728425_94a10ed4fe.jpg]

8. 1989 Đĩa Compact

CD ra đời, lúc đầu còn đắt đỏ, sau gây cú giảm giá đáng kể cho phương tiện truyền thông.

[img=http://www.chip.de/ii/213728398_b6d3796cfa.jpg]

9. 1991 Đĩa MO

Đĩa Magneto-optische an toàn hơn đĩa CD và đĩa mềm, nhưng đắt đỏ. Hãng sony cố gắng phát triển nhưng không thành công.

[img=http://www.chip.de/ii/213728404_2892a051d0.jpg]

10. 1994 Đĩa ZIP

Dung lượng lên 100Mb, tiếc rằng chiến lược tiếp thị sai lầm đã ngăn chặn sự đột phá của nó. Nó thật sự đối thủ đáng gườm của đĩa 3,5-Zoll-Floppy.

[img=http://www.chip.de/ii/213728413_7d57de7e77.jpg]

11.1995 Thẻ Smart Media

Toshiba khá thành công với thẻ Smart-Media Card. 1999 thẻ SD phổ biến thật sự tới ngày nay.

[img=http://www.chip.de/ii/213728410_0109b44856.jpg]

12. 1996 USB-Stick

Dov Moran- cha đẻ USB, nó thay thế cho đĩa mềm 3,5-Zoll. Bộ nhớ NAND-Flash này nhành chóng phát huy hiệu quả của nó.

Dung lượng USB khá lớn, tính bằng GB

[img=http://www.chip.de/ii/213728419_8b56995eff.jpg]

13. 2001 Đĩa DVD

Dung lượng lên 4Gb.

Rồi ổ cứng di động

[img=http://www.chip.de/ii/213728422_b88254cd32.jpg]

[img=http://www.chip.de/ii/213728401_e5f9fddb62.jpg]

Dung lượng tính bằng x00 Gb

2006 đĩa Blu-ray ra đời, dung lượng lên 25Gb.

[img=http://www.chip.de/ii/213728416_1c81b3ef84.jpg]
[/si]


 Tuan Minh (1989)

[si=6]Lịch sử phát triển của phương tiện lưu trữ cho thấy tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ!

Càng ngày, dữ liệu lưu trữ càng lớn và đa dạng, phương tiện lưu trữ nhỏ lại dần, thiết bị đọc cũng phát triển theo không ngừng.

Bộ nhớ loài người càng về già, càng mau quên( không tính bệnh a-dê-mê (Alzheimer)

Người già, ông/bà thông cảm cho họ! Nhớ đẹp đẻ không nhớ, toàn nhớ những cái xấu... [/si]


 Tuan Minh (1990)

Ông Tam Nhất 1987 cồng hay lắm!



 Mít (1991)

Ơ, em Ngạc đã đeo rọ rồi a? hố hố

 Mít (1992)

Chết mẹ nó cười mất, mụ Tuấn có thể chình bài trước chi bộ về những kỷ niệm đẹp thời Thiên Đàng không?

Chị sin lắng nghe. hehe


 Tuan Minh (1993)

[si=6] Thưở thiên đường của tôi"... là căn mưa giăng giăng ngoài cửa lớp, là áo ai bay trắng cả giấc mơ, là bài thờ còn hoài trong vở..."

[img=http://static.kienthuc.net.vn:81/Images/dataimages/201210/original/images1022663_41012AFDSaodai41_a6f48.jpg]

Thuở thiên đường của tôi là những cánh thư em từ phương xa gởi về, mõi lần đón nhận, vui biết bao

[img=http://www.vinacomin.vn/uploads/news/oanhtth/2012/11/13/thuhauphuong.jpg]

Thuở chàng thanh niên Hà Thành khoe với bạn bè giàn máy hát " hiện đại"

[img=http://farm8.staticflickr.com/7253/7134522739_c821ae9492.jpg]

Của những xanh ngát ruộng mật, của Hạ Long đẹp như tranh, của phở Nam Định, của " Một yêu anh có Sen-ko. Hai yêu anh có Pơ-giô cá vàng. Ba yêu nhà cửa đàng hoàng. Bốn yêu hộ khẩu rõ ràng thủ đô..."

Của những khảnh khắc giờ có tiền mua lại không được!
[/si]


 Tuan Minh (1994)

Treo bà Mít thôi.

Cả miền tuổi thơ trôi qua, không có kỷ niệm đẹp nào trong lòng sao?

Nếu thế, chia sẽ với ông/bà " tuổi thơ dữ dội" đến mức nằm lòng mãi mãi!

[img=http://www.time4friends.net/blogs/tanthu/files/2011/05/1305795295_hoa-sen-15.jpg]


 Maria (1995)

Tuổithơ Thiênđàng đơi.

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/null_zpseb395a76.jpg]

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/null_zps241fec34.jpg]

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/null_zpscf965a70.jpg]

Quýgiá nhường nào, thành anh Tai nhớ, không thì sao em hìnhdung nủi???


 Cọp Già Gác Kiếm (1996)

[si="6"] [co="#009999"]
Mái cô chúc mừng anh Pín cái đéo gì mà lắm thế.

Tôi thấy đéo có gì mừng nữa, dcm, ảnh giờ biên bài như rửa đít, đăng bbc là bình thường, có đéo gì phải chúc!

Chả nhẽ cứ ngày nào ảnh đi ị, mình cũng chưc mừng sao? Mái cô thiệt là!
[/co] [/si]


 Tuan Minh (1997)

[si=6]Bà Maria biết chọn bánh mì, khoai tây thay cho cơm hằng ngày, sao không biết chọn những đẹp đẽ thường nhật thay cho sự vụng về hóng hớt 1 thực tế đau thương xưa củ?[/si]

 Maria (1998)

"Tạ-ơn Thiên Chúa, vì bánh-mì và lòng trungthực. Súp hạt-dẻ và Tìnhyêu"

@ Zì



 Frankers Lee (1999)

Cồng 1999 heheh

 Frankers Lee (2000)

Bam vài nhát cho sang trang luôn nào đkm
PREVIOUS POST