Judgment eve (Đêm phánxét) :P7



Judgment eve (Đêm phánxét)

An Hoang Trung Tuong

Đêm phánxét Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Đạitá Thaticosa Tai Vuông, người sau đây Trung Tướng sẽ kêu bằng Đạitá, hoặc Tai Vuông, là bôlão Trung Tướng (*1). Tai Vuông sinh 192x (x>5), bởi một cặp bầnnông truyềnđời, tại một làng bầnnông mạntính, xứ bầnnông tuyệtđối Trungkỳ (*2). Y ngẫunhiên thành bôlão Trung Tướng nhờ cưới một nữ bôlão vàngson máumủ đằng papa Trung Tướng. Photo (...)

4758 Comments (Page 7/24):

 maichoi Gia (1201)

Anh tham lựng về thoát lừa tí đc ko ?
Mọi người cũng nên đọc và suy ngẫm đối với các câu truyện có thực của Rô Xinh, Thím Tả hoặc của con đéo nào nói về Đức Tai + Lạc Loài...
Kết một câu : Tai lông cúng đéo phải là thiên đường và càng đéo phải thiên đường cho lũ lừa ! Nên cần phải cân kĩ !

@ MÌm MÍm. (MM)
Vậy theo MM làm người để làm gì? (nót Zì mòm lòn). Nếu làm người mà không được người khác quan tâm, đông viên, chia sẻ and hợp tác và cũng không có/ hoặc không thèm quan tâm đến ai thì sao được gọi là người ??? MM không đọc trải nghiệm của thằng bạn anh Rô - bin - Sơn đéo gì đấy sống 1 mình ngoài dảo cùng với lũ giun với dế ấy ???

Anh không dám khẳng định 100% nhưng 99% thì chắc luôn là các con lừa được sinh ra tại lừa ( không nói đến F1 hoặc F2 ...) thì đi bất cứ đâu, làm bất cứ việc gì vẫn cứ là con lừa thuần chủng, đừng có cãi anh vụ này !!!
Cho dù chúng có cố thoát lừa về mặt vật lí, nhưng về mặt nhận thức và thói quen luôn vẫn là con lừa. tất cả những cái khác chúng có tạo ra chỉ là cố khoác lên mình cái da con ngựa để đánh lừa người mù thôi.
Mìm mím ah ! thàng Tiến sĩ OXfam củ lồn gì đó nó nói đéo sai đâu. Cậu chưa chứng minh được cậu hơn nó ở diểm nào ? (hay lại lấy đoạn mô tả của con Zì ở trên để chứng minh) thì đừng võ đoán là nó dốt nhé. (nó có địa vị được mọi người xung quanh nó nể trọng, nó đông Tơn cũng, nó thích làm gì cũng được đéo ai cản nó vì nó là Star,thích ăn gì cũng có, vợ đẹp con khôn, thích gái thì Đồ sơn Quất lâm mở mồm có thằng chiêu đãi thậm chí hoa hậu người mẫu lúc đéo nào cũng vây quanh - là anh dự như thế vì nó nói là công dân loại 1 mà có thể nó còn tư vấn để đẻ ra pháp luật có lợi cho nó nữa kia)
Vậy thì đời như vậy còn mơ gì hơn nữa hả ???
Hay thích nói chuyện với mấy con bò cái khi vắt sữa hàng ngày. 3,4 ngày mới có chuyến xe Buyt đến đc nơi có intenet để chui vào quán bựa tám với lũ bựa nội địa rồi hô hào thoát lừa mới là tinh bông ???
Anh cũng ủng hộ và động viên ai có điều kiện nên thoát lừa để dần cải tạo lũ F1, F2, F3. xóa bớt mặc cảm của thế giới đối với dân tộc Lừa nhé !
Anh biên vội, dấu chấm phảy đây chỗ nào thiếu các cô tự điền mà đọc nhé(..............,,,,,,,,,,,??????????!!!!!!)
P/s: Vậy con Zì đã gọt Buồi rồi thì thoát làm cái đéo gi? chỉ có lí do duy nhất anh dự là đéo sống nổi ở Lừa mới phải thoát. hehehee!

Sau cồng này chăc là anh bị khóa mõm, nhưng anh vẫn cồng và chào lũ bựa nhé !!!


 Te Hoa (1202)

Con Già cồng chất, anh ưng, nhưng ảo tưởng là sẽ bị lock, hehe.

Một thằng siu pờ ta mà bản thân nó thích về Lừa, lại có khả năng cải tạo đàn Lừa. DCM thế thì chửi cái đéo gì hả đại bàng MM? Hehe


 Te Hoa (1203)

Cô Người Tốt cũng Ha vớt ra đấy, công dân hạng 1 đấy. Đại bàng MM muốn bẩu những người như cô Người Tốt nên ở Tai mà sống cuộc sống I-đôn-ke?

 An Hoang Trung Tuong (1204)

Vàng lại xuống $1,300 gòi đó. Con nầu vửa vặt được xèng từ vụ nài nói Zì biết coi nầu. Lãi 10% trongvòng 1 tuần thì nên cắnmừng đi chứ.

Từ lần sau Zì nói jì về vàng thì cố mà theo nha. Zì chưa bâugiờ nói sai đâu.


 bữa no bữa đói (1205)

[si="6"][co="#0033FF"]Trình anh buồi dái dưng anh vưỡn "tham" về thoát Lừa, hehe sợ đéo.
Địt mẹ Lừa các cô chỉ có hai hình thức thiên di công chính, bị động by tào há mõm, chủ động by mủng (aka thuyền nan), còn by tào bay mới xèng& vida đút túi quần sau thì có mà công chính cái nhồn í. Xem các cô bòn gio đãi sạn đổ bù hôi trán bù hôi lồn, mục tiêu là lấy xèng thoát Lừa mà thương quá, địt mẹ anh chiệu. Lói thế dưng anh vưỡn ủng hộ các cô, giơ cả năm vó, các cô hãy mang nền văn minh Lừa này chiền bá ra thế giới để nó được thăng hoa địt mẹ thăng hoa. Đến xứ nầu đó hãy hỏi: Địt mẹ mài có yêu Bố or Mẹ mài không thì bẩu.[/co][/si]


 Cam Ho Đào (1206)

Mìn Mín là bạn hái trộm sấu với tôi cacc ạ. Ảnh cao 1,5m, nặng 45kg, sáng dậy ngáp 1 cái chết cây vạn tuế, mua tờ thể thao nghiên cứu trận hạng nhất Pháp đêm nay hầu gỡ triệu bạc đêm qua.

9h AM giở về gác xép gỗ 8m2, login quán bựa, chém gió, biên nốt tệp thơ và gửi bài cho anh em dân chủ hải ngoại . Trưa trưa quay ra làm cốc bia cỏ Đường béo 2k. Chiều ghi con đề 10k theo mấy tuần nó chưa về địt bẹ đen mãi đcm.


 An Hoang Trung Tuong (1207)

Quãng 3 niên qua đã có chừng 27% số người Tào siêu-jàu (tàisản trên 16 trẹo Tơn, aka 10,000 vạn Mao) chuồn sang Tai Lông địnhcư. Nơi chúng thích đến nhất là New Zealand, bọn văncông mồm buồi ạ.

Zựkiến vài năm tới sẽ có đến 47% số Tào Jàu còn lại cũng theo bước tiềnbối.

Lýzo "Thoát Tào" của chúng là môitrường, thựcfẩm, giáozục, và ytế Tào, đều đéo đạt đẳngcấp tinhhoa.

Nóichung muốn Thoát Lừa hay Thoát Tàu nhẹnhàng thì các cô fải có trên 10 trẹo Tơn. Lếu chỉ có vài trẹo thì nhẽ cũng vỡ mồm đấy.

Ziêng chiphí cho 1 mạng thiêndi đã chiếm quãng 1 trẹo Tơn gòi. Lếu bốc cả jađình 5 người thì fải mất tầm 3 trẹo.

Tai Lông ướclượng Lừa đang có 200 trẹophú Tơn. Vậy là khảnăng thiêndi nhẹnhàng của các cô hầunhư bằng zero.

Vậy Zì kínhyêu khuyên thànhthực các cô nên thiêndi bằng zững con đường văncông đã thảoluận:

1. Hônnhân. Kểcả hônnhân đồngjới. Mời gúc để biết thêm về fongtrào jai Thái fẫuthuật chuyểnjới nhằm "Thoát Thái".

2. Họchành. Cách nài khá tốnkém lếu các cô không có một trítuệ khácbiệt. Mà Lừa Gộc có trítuệ khácbiệt ở Quán Bựa nài, theo Zì ướclượng, thì nhẽ chỉ có 1-2 con. Ngoài-đời còn hiếm hơn. Tấtnhiên lếu có chútđỉnh xèngnong thì các cô không cần nhiều trítuệ đến thế.

3. Laođộng. Cách nài cũng sêmsêm cách #2. Mất ít xèng hơn zưng lại đòihỏi tốn thờigian để trauzồi kinhnghiệm laođộng.

4. Vượtbiên. Hehe thật lạlùng đây vưỡn là cách Thoát Lừa hiệuquả nhất hiệnnai. Tấtnhiên đầy gủigo. Zưng ít tốnkém nhất.


 Mít (1208)

Thôi, xin các mẹ.

Công dân hạng 1? Các mẹ tự sướng với nhau vừa thôi chứ hố hố Nội cái quyền công dân của các mẹ còn đéo có thì, có dzắm í mà hạng 1.

Ngược lại con mụ Pháo giả sử có công dân hạng 2 dưng quyền lợi của mụ mủ lại được luật pháp của nước sở tại bảo vệ đến cùng.



 An Hoang Trung Tuong (1209)

Cùng là zân Tào zo một tôngtộc sinh ga. Zưng các cô (Tào Lừa, aka Lừa) nhẽ khác hẳn Tào Đạilục (aka Tào).

Bọn Tào tiềm cách đong xèng ở Tào gòi chuồn mẹ qua Tai Lông sinhsống.

Lừa các cô thì ngược-lại. Tiềm cách qua Tai Lông đong xèng gòi vác về Lừa tiêu.

Các cô vẫn chưa khác súcvật là bao.


 một bên quẹo (1210)

[ss:color: rgb(102, 0, 204); font-family: cursive; font-size: x-large;]zì nói rõ hơn về phương án 4 đi, cứ cho là vượt thành công nhưng mà đi đến đâu, cách nào để cho nước sở tại nó nhận mình mới là vấn đề, đcm nó trục xuất thì tính thế nào??[/ss]

 An Hoang Trung Tuong (1211)

Con nầu thích Thoát Lừa bằng hônnhân đồngjới nam thì cũng zễ đấy. Cóthể nói đây là cách zễ nhất cho Jai Lừa.

Trước hết các cô cần luyện lỗ-đít. Nghĩa đen nhế. Hàng ngài các cô nhúng ngón-tai (finger) vầu sữa-tắm hoặc zầu-gội, gòi móc vầu lỗ-đít để zènluyện lỗ lổ.

Cảmgiác thíchthú fết chứ đéo đùa đâu nha. Thử đi gòi biết.

Sau vài tháng zènluyện bằng ngón-tai, các cô cóthể mua buồi jả về để tiếptục nângcao fẩmchất lỗ-đít mình. Buồi jả thì nên mua tăng cỡ zần chứ đừng mua loại bự ngay.

Khi nầu các cô zùng được buồi cỡ đại (đườngkính tầm 4cm), thì các cô đã có cơquan sinhzục của một tìnhnhân đồngjới chuyênnghiệp.

Thế là lên mạng đong jai thôi.

Đcm khi jai Tai Lông đòi đến Lừa để dating, thì các cô nhớ kiểmtra hộchiếu cỏn, và fải thỏathuận về hônnhân luôn hehe. Cho cỏn tỉn 1-2 nhát vídụ thôi nha.

Mà hônnhân cũng đéo cần hehe. Các cô chỉ cần có thẻ cưtrú zàihạn. Tìnhnhân Tai Lông của các cô muốn làm đéo jì cũng được zưng các cô fải có thẻ.

Chúc các cô thànhcông nha lũ mồm lợn.


 An Hoang Trung Tuong (1212)

@con Quẹo

Các cô nên tiềm đọc cuốn Thiêndi của Zì để xem vàngson Bi Trần thoát Lừa bằng cách vượtbiên cuối 199x đầu 200x thế nầu. Hoặc tự lên mạng mà tiềmhiểu lếu các cô đéo tin Zì.


 King Filter (1213)

Bọn Tào Tào có khả năng thiên di rất cao. Các cô có thể thấy bọn Tào này ở khắp các quốc gia trên trái đất.

Từ những quốc gia châu Phi nghèokhó,gừnggú đến các xứ Tây lông, nhẽ đâu cũng có người Tào, quán ăn Tào.

Còn Lừa các cô thì khác, quen thói bần nông quanhquẩn bên lũy tre làng, nếu không có Big Event 1975 nhẽ cũng chẳng đến được bao nước trên thếgiới.

Nhận dạng ra Lừa các cô trên thế giới cũng rất khó vì các cô chẳng có thương hiệu gì nổibật, trong khi chỉ cần thấy các quánăn Tào là đã biết họ đến đó.


 King Filter (1214)

Đặc điểm nổi bật của Lừa thiên di là ở túm tụm trong các khư Lừa dân nhỏnhỏ, trong các con hẻm nhỏnhỏ, dù nới đó đất đai bạt ngàn hoặc giá rẻ như Lào, Cam.

Xứ Mẽo giàu có nhẽ đỡ hơn nhỉ?

Đó tất nhiên không phải là một thương hiệu tốt để người ta tìm đến.


 Te Hoa (1215)

Hế hế em Mít. Lừa làm đéo có khái niệm công dân hạng mấy? Cái đó nhập từ Tai về đấy chứ.

 Mít (1216)

Mụ Tè à, ấy là Mít nói cái con tiến sĩ Anh học về í chứ. Còn Lừa không có khái niệm công dân, vì tất cả đều làm chủ. Bê bảo thế trong hiến pháp, chả tin Bê thì tin ai hố hố

 Mít (1217)

Mụ Tờ đọc lại lịch sử Thiên Di của nhân loại. Trước khi có các cộng đồng phản động xuất hiện trên thế giới, đã có China Town, Japan Town, Korean Town, Jewish Ghetto, Little Italy, Russian settlement....

Chả có gì phải xoắn.

Mỗi thế hệ sinh ra ở Mẽo, sợi dây với cộng đồng sẽ mỏng dần như một định luật tự nhiên. Ngược lại, cộng đồng sẽ tiếp tục được truyền máo bởi những ông bà Lừa FOB, và như thế nó exists.



 Mít (1218)

Các mụ ngồi chê bọn Lừa Thiên Di thích tụ lại tại nước ngoài, trong khi chính các mụ bảo thoát Lừa ngay bây giờ thì sợ vãi đái không biết mình sẽ làm nào để sống còn nơi đất khách quê người.

Chết cười hố hố



 Te Hoa (1219)

Con số 200 chẹo phú tơn Zì nhắc ở trên là bọn siêu giào rồi. 200 thằng mà tài sản 20 tỷ tơn, chia đều mỗi thằng 100 triệu tơn.

Mà thế đéo nào GDP tăng nhõn 5%, dân thất nghiệp vêu mõm mà số lượng bọn nài năm vừa rồi tăng những 14%. Nếu không có nhiều người ngã ngựa thì còn tăng khủng ntn.

Huhu, giào thì lại càng giào.


 chandoi (1220)

Hôm qua nhân chuyện dồn chó chân tường Ở Thái Bình có một con U>40 chửi con Đào hồ cảm viết như thế này:

"Anh hiểu biết thế anh biết thời xưa ai là nhà bác học đầu tiên của VN khg?ai là người đầutiên biết mở mang bờ cõi bằng cách lấn biển khg? Thời nay ai là người VN và là người châu á đầu tiên bay vào Vũ trụ khg? Trong chiến tranh tỉnh nào dc Bác Hồ tặng danh hiệu 5 tấn thóc 1 ha khg? Ai là người đầu lái chiếc xe tăng đầu tiên xông vào Dinh độc lập khg? Ai là người cắm cờ tổ quốc trên nóc hầm tướng Đờcát khg? Ai là người gánh dc 275kg lương thực trong chiến dịch Điện Biên phủ khg? Và Thời nay ai là bộ trưởng nông nghiệp? Ai là phó thủ tướng khg? Và rất nhiều là lãnh đạo cao cấp trong chính phủ khg?

Nếu vì não anh ngắn! Khg hiểu thì anh hãy tự hỏi mọi người hiểu biết đi đã rồi hãy nói từ Thái lo!"

Ở đây cũng nhiều con có tư tưởng như này nhưng mở mòm vẫn nói kiểu dọng bựa như chúng mài nghe thoát Lừa là bầy đàn...etc.

Con Mim cà pháo ạ, Công dân hạng hai chính là từ đám Lừa chó chết BKC thường dùng , xuất phát từ chữ phó thường dân, hay tự gọi mình là da trắng để phân biệt với các tỉnh lẻ BKC và NKC.

Tự cho mình là công dân hạng hai hay hạn nhất cũng chỉ là mấy con quá nặng về so đo thiệt hơn vói người chung quanh. Mấy con khùng điên tự sướng như bon Bk phong mình là da trắng.

Thực tế con Obama hay Philipp Rösler thậm chí Condoleezza Rice cũng đéo bao giờ nghĩ nó tự ti là công dân hạng hai thì nó mới được như vậy.

Trước đay anh có hỏi con anh ^ năm sống ở Pháp con có thấy hiện tượng gì phân biệt chủng tộc chưa. Nó trả lời: Chưa, Người ta tốt, thật hơn dân mình nhiều.

Gần đây khi biết nó đi làm, một thằng Tây hàng xóm qua đề nghị. Tao sẽ chở đồ đạt của mài đi tới nơi mới ( cách 500km) mài chỉ đổ dầu còn thôi.

Khi nó đi làm một thanh phố nhỏ hầu hết không có một người châu á.
Nguyên Pháp gốc 100%. Nó nói: Người ta thấy nó đi siêu thị hay ngoài đường cứ nhìn con như người hành tinh khác. Nhưng nó lại cảm thấy vui và tự hào chứ không mặt cảm.

Dĩ nhiên anh mài không lấy một hiện tượng mà đánh giá toàn cục. Nhưng kiểu chúng mài lập luận như gà ăn quẩn cối xay, Anh thấy tư tường chúng mài thiệt là thảm hại.

Biết rằng đâu cũng có cái được cái thiệt. Nhưng cái chính là được sống trong điều kiện khác về tinh thần vật chất và cách sống ổn định hơn, thoải mái hơn và lâu già hơn. Con cháu sẽ xung sướng hơn.

Cái kiểu mà "sao nói VN nhiều xin ăn. Tây cũng có đầy đây nè. Thấy Bin gớt đưa cái hình cột điện dây chằng chịt cũng săn chụp cái hình cột điện ở miến quê có vài dây điện như lông lồn gái nhà quê cũng khẳng định Tây cũng có điện chằng chịt đây nè. Thất nghiệp ư Tây nó thất nghiệp 20% đây nè, qua bên đó làm gì, nó trọng dân nó chứ trọng gì mình" Đầy rẫy ở Lừa thậm chí từ người đã thoát Lừa.

Đéo thích đi thì thôi. Giở trò ba que rồi nói bầy đàn cái mã cụ chúng mài. Thậm chí mài đi mài về Lừa như đi chợ ai cấm mà lo xa vậy. Chỉ sợ đéo chịu cày cho ra tiền. Cứ bình quân móc cống 1h ở tây hơn mấy chục lần 1h ở Lừa là được rồi.

Địt mẹ mấy con lồn lí thuyết suông mà nói như thánh. Bố chúng mài.




 Kha Ngu (1221)

Thithi , muốn con bé thoát lừa vào FB của Anh và gõ vào tin nhắn nhé !
Có vàng son nào muốn thoát lừa Anh chỉ cho cách ra đi tốt nhất .
Chúc các bựa sớm đạt thành ý nguyện .


 maichoi Gia (1222)

Ah Vưỡn vào được quán chưa bị đuổi!
Bam tiếp về Lừa Nào !
Một số đặc tính muôn thủa của lừa nè.
1 - ích kỷ and ghen ăn tức ở.(Do truyền thống lúa nước - già hói tổng kết và tích phân vậy mình biết đéo đâu đấy nhưng thấy đúng)thói xấu này thì muôn thủa không bao giò có thể bằng được Tàu or bất cứ dân tộc nào trên trái đất.
2 - Đi chậm, nói to.
3 - Lười (là đặc trưng).
4 - giấu dốt, bảo thủ.
... Nhưng cũng sáng dạ, học mót nhanh nhưng không chia sẻ với ai do ích kỷ !
Còn các đặc tính khác mời mọi người thêm vào cho đủ bộ nhé!
Kết luận: cho dù đi đâu Lừa vẫn là hạ đẳng !
P/s: Anh cũng không ngoại lệ ! hahha.


 Rô xinh (1223)

@ Cô CLGT, nói đéo nịnh chứ cô có cái kiểu kích bác bần nông móc cống rất điển hình. Cuộc đời cô nhẽ là một chuỗi những bi kịch không dứt.

Disme cô nghĩ tôi về để chung sống với bọn lừa các cô à? Mơ đi kung.

Nghĩ ngu còn hơn cả con lợn đất!


 Trà Trảm Mã (1224)

This comment has been removed by the author.

 Trà Trảm Mã (1225)

[si="6"][co="#0000FF"]Chandoi em yêu chửi tiếp đi.

Đang hay[/co][/si]


 alent tab (1226)

[si="4"][co="#666633"]con CLGT thì đần độn một cách hồn nhiên rồi!các cô muốn ngày ngày cắn bú thực phẩm độc hại,ra đường nhìn đểu cũng có thể bị ăn chém thì xin mời cứ ở lại lừa. còn anh giờ đang cày ít tiếng Anh đong gái tây lông thoát lừa thôi dí buồi ở lừa nửa [/co][/si]

 Rô xinh (1227)

Đầu năm nai, tui bắt đầu thủ tục bảo lãnh u già qua chơi ít tháng các cô ạ, nếu con gái không sống ở tư bản nhẽ u tôi cả đời đéo dám mơ có ngài đặt chân tới trời tai. Đây là dự án nhớn đầu tiên của tôi, rút kinh nghiệm chiện cô Meo cứ lần nữa chuyện nài rồi khi đủ điều kiện bô lão lại quá già,chẳng muốn di chuyển xa lũy tre làng nữa.

Sau u già, tui muốn bảo lãnh chị gái qua để bằng mọi giá tìm kiếm 1 thằng Tai già, sau vài tháng về Vn cũng ráng giữ mối biết đâu có cửa mẹ con thoát lừa nhẹ nhàng nhất, đai cũng hầu như là 1 dự án vĩ đại tôi có thể giúp được gia đình.

Thủ tục bên nài thì hầu như chẳng có mẹ gì đáng kể, dễ hơn chuyển hộ khẩu bên nhà, cái tôi lo ngại rất là thái độ hạch sách của bọn lãnh sự mlt bên nhà các cô ạ, sợ u già của tôi ù ù cạc cạc mất mẹ thời gian và công sức đi lại. Chúng nó làm việc ăn lương là lúc nào cũng ở tư thế người ban ơn. Hồi hổi tôi lên hỏi thủ tục, con nào mặt cũng vác lên giời trả lời nhát gừng nhỏ giọt, cuối cùng thông tin tôi toàn phải moi từ những đứa đi trước mới lo xong vụ hồ sơ. Có lần chó tôi nó nổi điên nó chửi cho cả 3 em cắm mẹ mặt xuống bàn, nó nói chúng mày ăn lương từ tiền thuế của chúng tao, trong khi 1 trong 4 ngôn ngữ chính của đất nước chúng tao mày cũng không nói được, thái độ làm việc thì bất hợp tác blabla... Chó tôi còn đe dọa tao sẽ làm việc với thằng lãnh sự về thái độ của chúng mài, nói chung vụ đó tôi rất hể hả.

Cùng là cơ quan công quyền mà bên nài, bọn Suisse nó được huấn luyện sao đó mà luôn có nụ cười trên môi, mở mồm là cám ơn, xin lỗi, làm ơn... Các em làm công ăn lương ở lãnh sự lừa thì mặt mũi lúc nào cũng sưng sỉa như cái mặt \./ các bựa ạ. Nhẽ thổ nhưỡng lừa nó làm hao mòn mẹ hết những sự tử tế của ông người.





 Trang Chu (1228)

Cha vừa xem bá cáo "mail" của Cangtiva, sẽ công bố khi Phang xít kiểm chứng. Đó là báo cáo về cuộc đào tảo của Hoàng Tướng. Liên hệ với vụ tướng Nazi đào thoát, cha thấy đệ anh Le thô thiển, khổ sở hơn Hoàng Tướng dù tội của bỏn lại gất nhỏ!

Nghi án Hoàng Tướng có bảo kê của Bê, mà Bê là gì thì các con hiểu, vướng mắc hỏi anh Toét!


 Glory King (1229)

Lũ chó các cô cứ chưởi nhao thế nài chị ưng đéo chiệu được. Chưởi nữa đi, hỡi lũ vi khuẩn yếm khí thối tha điếm nhục.

 Glory King (1230)

Có cách nào bắt con Trạng Chù nài, trói ngoặt hai tai (hands), gòi bắt cỏn nuốt cứt tươi hông ta?

 Em Vẩu (1231)


@ Mr Phonghip 1194: Chúc mầng anh đã cư xử xứng danh một ông Người (viết hoa)

@ Mr Te Hoa 1195: Anh dự đúng mịa nó tăm phần tăm luôn. Lạc Loài hiện nai có cuộc sống tình cảm y hệt Tai Cáo bạn thân Zì. Hắn dường như là kết quả sinh ra từ một xã hội đầy… mà thôi, đoạn này có dịp em sẽ biên kỹ hầu anh.

@ Mr Cai kiều Cam trí tuệ hào hoa 1197: Em tưởng giề, em biên rõ ràng “đới là em tỷ dụ thế” mà anh bật cứ em tanh tách, tanh tách. Tỷ dụ chứ em biết đéo đao?! Hehe.


 Em Vẩu (1232)


@ Anh Tè Hoa 1215, chị Mít 1216: Trong thời điểm hiện tại, cả Mẽo lẫn Lừa không (cho phép) có khái niệm công dân loại 1, loại 2 trong các văn bản pháp lý, quốc hội etc ạ. Zưng, dường như là mặc định trong tâm thức con dân của Tư bản giãy chết lẫn Xuống hố cả nút lẫn chế độ Vương quyền thì công dân hạng 1 hay hạng 2 là có thật.

Ti nhiên, quy chuẩn để phân biệt công dân các hạng nài ra sao thì lại tùy thuộc vào ba-rem của mỗi quốc gia or mỗi giới or mỗi tầng lớp.

Tạm thế đã, em lại phải chạy đi làm culi roài.


 Minh Dam Le (1233)

Anh Kha Ngu ơi, cho em xin cái FB của anh với! mẹ con em single mon, em muốn cho bé bi của em thiên di lắm, bé bi của em là gái, xinh rất, 12 tuổi, chưn dài tới nách! có khiếu vẽ vời, tỉ mẩn, thích thiết kết! Với kinh tế của em thì cho con sang Fap nhẽ là có thể!

 Saigon Catinat (1234)

Bàn về thoát Lừa bằng đường vượt biên, ở Pháp này hầu như tuần nào cũng có người VN đi lậu bị bắt ở phi trường Paris.

Không rõ họ đi từ phi trường nước nào, lên máy bay bằng giấy tờ gì. Tất cả đều khai đi với người dẫn, giấy tờ hắn giữ hết, tới phi trường Paris thì tên dẫn trốn mất.

Đa số đều khai giống nhau: dưới 18 tuổi, mặc dù nhiều tên phải trên 25 tuổi là ít. Như vậy thì sẽ được hưởng nhiều đặc quyền. Hội Hồng Thập Tự Pháp sẽ cử ra một người để bảo trợ cho trẻ vị thành niên. Người này sẽ thay mặt để làm việc với cảnh sát cũng như tòa án.

Anh bạn tôi làm thiện nguyện cho Hồng Thập Tự kể, đại đa số trường hợp thì tòa thả, và giao cho Hồng Thập Tự kiếm trường/trung tâm để gửi người-trẻ-di-dân-lậu vào đó. Ở đây sẽ được nuôi ăn ở, học hành và cấp giấy tờ.

Cơ hội bằng vàng để đổi đời phải không cacc?

Ấy thế mà vào trung tâm được vài ngày là người-trẻ-di-dân-lậu bỏ trốn, tất cả không trừ một ai. Anh bạn bảo đã khuyên nhủ hết cách, năn nỉ luôn, là đừng có trốn, như thế là quay lại con đường sống ngoài vòng pháp luật, sẽ bị bóc lột, bọn đưa người lậu chẳng tử tế gì, nếu bị bắt lại sẽ bị trục xuất, v.v...
nhưng NO WAY, trốn vẫn trốn!

Anh bạn bảo bây giờ mà gặp Việt Nam là họ thua luôn, chỉ nói với quan tòa là muốn tính sao thì tính chứ hội hết cách rồi. Trong khi bọn trẻ đi lậu Châu Phi thì lại không bỏ trốn như vậy.

Thật tình tôi cũng không hiểu nổi. Tại sao ?


 MrSimacai (1235)

Hôm nay chời không mưa nhể. Trời mưa SG cứ thấy não nùng đau khổ và uất ức chứ ko thơ mộng lãng mạng như hồi Cai còn là sinh viên nữa.

Hồi đó học ở Nguyễn Văn Thủ, cạnh đó là Trần Cao Vân, Phùng Khắc Khoan cứ vào mùa này là hàng me lại xanh ngút ngát. Nắm tay cô bạn gái mà cảm thấy mưa thật ấm và dịu dàng. Xuôi chiều về hướng Điện Biên Phủ hai bên đường vắng vẻ, ngập hoa vàng chen lẫn me xanh.

Mưa cứ lâm râm, rả rích, cứ như chuyện trò với mái ngói hàng hiên. Giờ cũng qua lại con đường này mà chỉ thấy xe ùn ùn ắc nghẽn, thấy những gương mặt lầm lũi, cau có. Nhìn đoán người mặt sắt lại chen lấn hậm hực Cai thấy mình may mắn quá.

Cai đã không còn thuộc về nơi này nữa. Chỉ giữ lại duy nhất ký ức về cố hương là cái nắm tay dịu dàng năm 18 tuổi.

Nàng của Cai, giờ nàng nơi nào ?

15 năm ấy còn lại gì
Chút ngập ngừng dại dột tình si
Tóc cài hoa nắng, xuân 18
Mắt em xanh, xanh buốt trời mây


 Binh Nhì (1236)

Địt mẹ lỗ mồm buồi. Bỗng dưng lòng ngợp tràn sến sẩm, Tôi bật lại tác phẩm Jở về của cô Châu Kỳ.

 Hoa vang (1237)

Hihi,bàn về thoát Lừa thì vào bebe tí.Trường hợp kết hôn mà bẩulãnh mãi không được phần lớn là do con làm bẩu lãnh cho mình nó không đủ tư cách,giả dụ thu nhập thấp,hưởng trợ cấp,không có công việc ổn định,nếu gặp phải mấy con nài thì mời cacc xì thêm xèng cho nó khai thu nhập và đóng thuế thì xong ngay và lun.
Bên Nhựt bổn thì tỉnh Kyoto đang đề xuất vứi chính phủ sẽ nhận những con du học sinh tốt nghiệp ĐH được quyền xin quốc tịch nhưng chưa có kết quả.Ty diên du học rồi kiếm việc hay kiếm vợ/chồng bảo lãnh ở lại thì cũng dễ.Nếu học khá thì xin việc làm trong 5 năm,không phạm pháp,có thuế thì việc xin quốc tịch cũng dễ thui,chó em là một ví dụ.Còn nếu ko khá chuyên môn gì thì sau khi học vốn tiếng Nhựt cũng đủ đi làm thông dịch,cũng khai thuế 5 năm thì ok thôi.Nói chung cửa qua Nhựt vẫn đang dễ dàng,để vài năm nữa lũ Lừa nó phá banh thì có lẽ khó phết


 QUANRE17 (1238)

Ở Quán có một con bựa mà mỗi nần nghĩ đến con, nà anh nại chỉ muốn thụi mấy thụi vào cái mặt nham nhở của cỏn cho bõ ghét.
Đcm vì hiện tại điều kiện thiển zi của cỏn nà vô đối mẹ...Zo chơi Quán Bựa nên cỏn gặp gồi nên zuyên jai ngẫu mí một vs ở bên jời Tai, hồi đào mới đến mí nhao, cỏn yêu cào vs lo thủ tục để zước cỏn qua Tai, đặng sớm hôm vui vầy cuộc mây mưa hoan nạc...vs vì tình yêu mí cỏn nên ko ngại jan nan vất vả ,chại đôn chại đáo ngược xuôi để lo thủ tục... zưng đcm, đến núc nàm xong jấy tờ thủ tục thì cỏn nại đốc chứng đéo thèm đi nữa thế mí cáu đcm.
Hỏi tại sao mài ko đi .???
Thì cỏn jả nhời....em nghiện cắn món Cứt aka Nậm Pịa, mà em tiềm hiểu thì ở bển đéo có món mỏn ,nên em jí cặc sang nữa ...sang Tai mà đéo có món Cứt yêu thích thì sang nàm đéo, em thà ở Lừa con hơn.
Đái, đm đứa muốn đi thật sự thì đéo có cơ hội, thằng có cơ hội zưng chỉ vì nghiện cắn mỗi món Cứt mà nại đéo thèm đi....đúng nà oan nghiêt chúng mài ợ, tiên sư ló chứ...Ông Jời đéo có mắt heheeer.


 Hoa vang (1239)

Còn về tư cách công dân hạng gì thì hầu như là do cách cư xử của mình thui cacc ạ.Cacc cứ đi thẳng,nói khẽ,cười duyên,bibô được tí tiếng bản xứ thì chả có vấn đề gì nghiêm trọng,trên pháp luật anh chị vẫn bình đẳng với thiên hạ thì anh chị sợ cái chó rề nhể.Ở đâu không biết chứ ở xứ em thì người càng giàu càng có học người ta lại càng khiêm tốn,tốt bụng.Giám đốc một công ty tàu biển to đùng vẫn trồng rau,hể hả đến mùa mang rau sang tặng hàng xóm.Giáo viên ĐH vẫn mời mình sang nhà ăn cơm,mình mời cũng vui vẻ nhận lời,ăn uống và nói năng rất giản dị.Chứ anh chị còn muốn gì nữa?Muốn ngồi lên đầu lên cổ người ta nữa à?Nếu ta cư xử đàng hoàng thì dễ dầu gì người khác coi thường mình,quan trọng là người mình lại hiếm khi đàng hoàng thế mới khổ.
Túm lại ai muốn chửi gì thì chửi,chủ trương của gia đình em vẫn là định cư thật xa nơi nào tập trung nhiều Lừa.


 Maria (1240)

Anh Cai lựuđạn

Đấy gọi là hoàiniệm, hay kýức, hay Memory.

Tặng anh, bài này là do bà Zì suggest hẳnhoi đó nhế. Bà bả khoái bài nài lắm đó hehe

Đúng là giàhói.

Ui sao em thích Grizabella thế chứ. Kiêuhãnh tràn qua khoé mắt, dù mọi thứ đã tànphai.

[youtube=http://youtu.be/FWNWt3kiTWc]

Trích nhời Zì

"Zì mới thêm cái mục Today Melody aka Jaiđiệu Hômnai vầu cột bên trái, ngai zưới Kho Liutrữ Bựa (aka Archive) và trên mấy cái Thốngkê Stats. Để các cô thithoảng lắng-nghe zững kiệttác và refresh linhhồn.

Melody đầutiên Zì muốn jớithiệu tới các cô là bản Memory, một tríchđoạn bấthủ từ vở nhạckịch Zững Ông Mèo (Cats). Đây nhẽ là một trong số hiếm melodies tuyệtvời nhất Zì có-thể từng nghe.

Memory. Kíức

Daylight
See the dew on the sunflower
And a rose that is fading
Roses whither away

Ngày lên
Nhiền bông sương trên ông zươnghoa
Và ông hồnghoa tàn zần
Các ông hồnghoa héo đi héo đi

Like the sunflower
I yearn to turn my face to the dawn
I am waiting for the day

Jống ông zươnghoa
Em mong ngửa mặt đón bìnhminh
Em đang chờ ngày tới

Midnight
Not a sound from the pavement
Has the moon lost her memory?

Đêm xuống
Chả âmthanh nầu từ vỉahè
Nhẽ ông Jăng mất trí gòi sao?

She is smiling alone
In the lamplight
The withered leaves collect at my feet
And the wind begins to moan

Ông ý cười côđơn
Trong ánh đèn
Zững ông lá héo vun quanh chưn em
Và jómưa bắtđầu gêngỉ gêngỉ

Memory
All alone in the moonlight
I can smile at the old days
I was beautiful then
I remember the time I knew what happiness was
Let the memory live again

Kíức
Hoàntoàn côđộc zưới ánh Jăng
Em đã cười trong zững ngày xa cũ
Khi ý em sinhđẹp làm sao
Em nhớ lúc em biết hạnhfúc là jì
Uiui đcm hãy để kíức em sống lại

(Thằng Gúc zịch bậy)"


 An Hoang Trung Tuong (1241)

Zì vừa mần xong thủtục cho con đệ Zì thành côngzân Hylạp, một quốcja EU, theo zạng đầutư.

Jờ thì cỏn chỉ fải chờ vài tháng để nhận Permit. Khảnăng thànhcông là 99% đéo có jì mắcmớ. Nhẽ đây là cách nhanh nhất thoát Lừa nhẹnhàng đẳngcấp, zưng yêucầu các cô fải có chútđỉnh xèng.

Yêucầu của bọn Hylạp:

- Camkết đầutư tốithiểu 300,000 Oi zạng zoanhnghiệp.
- Camkết tạo tốithiểu 10 việclàm trong đó ít nhất 30% zành cho zâncông bảnđịa aka Hylạpnhân gộc.
- Đặtcọc 60,000 Oi vầu một bank của Hylạp.

Zững thứ như Business Plan, thủtục mở tàikhoản, Zì đã mần xong cho cỏn. Con nài được cái có nghề cũng hayhay nên cỏn làm thật chứ đéo fải làm zỏm chỉ để lấy Permit.

Hylạpnhân cũng coi như côngzân EU gòi. Sau đó muốn đi đâu thì đi hehe. Các cô còn nhớ chiện ông sói xin thò một cái tai (ear) vầu nhà embé quàng khăn đỏ không?

Đây hẳn là cách không tồi zành cho jàhói.

Nhàcửa Hylạp cũng zẻ. Quãng 2-3 trẹo Oi một biệtthự tuyệtvời 5-10 fòngngủ cạnh biển (seaview) Địatrunghải longlanh ziệntích xâyzựng tầm 500-700m2 trên ziệntích đất tầm 1 hécta, có sẵn bểbơi. Nhà zạng nài đến mùa nắng cho thuê cũng kiếm được vài chục ngàn một tháng. Con đệ Zì đang săn 1 quả kiểu đấy và nhẽ xong sớm thôi.

Khíhậu và thiênnhiên Hylạp thì đẹp vôbiên mời gúc. Đong xèng ở đó cóthể khó hơn nhiều nước khác zưng đcm cũng chẳng tệ bằng Lừa.


 An Hoang Trung Tuong (1242)

Nhà 2 trẹo Oi ở Piraeus, 5 fòngngủ 5 fòngtắm, nhiền ga biển:

http://www.mobilia-real-estate.com/en/holidays-home/for-sale/KEA-TZIA/semi-detached-house/2/%CE%95-5504.html


 An Hoang Trung Tuong (1243)

Quên không mần tí hình minhhọa

[img=http://www.mobilia-real-estate.com/u_photos/Great-Villa-house-with-swimming-pool-and-infront-of-the-sea,-for-sale-on-the-island-of-Tzia-(or-Kea),-Greece-E-1231002547s.jpg]

[img=http://www.mobilia-real-estate.com/u_photos/Great-house-with-swimming-pool-for-sale-on-the-island-of-Tzia-(or-Kea),-Greece-E-1798341871s.jpg]

[img=http://www.mobilia-real-estate.com/u_photos/E--797879015s.jpg]

[img=http://www.mobilia-real-estate.com/u_photos/E--1181364043s.jpg]

[img=http://www.mobilia-real-estate.com/u_photos/E-1303402987s.jpg]

[img=http://www.mobilia-real-estate.com/u_photos/E-804920849s.jpg]

[img=http://www.mobilia-real-estate.com/u_photos/E--1964411101s.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (1244)

Nhà như nài thì 200,000 Oi thôi, zưng khó kinhdoanh chỉ để ở

[img=http://www.apropertyingreece.com/thumb_make.aspx?f=/assets/of/4/pro/KDG611/&i=1.jpg&w=630&h=480]


 An Hoang Trung Tuong (1245)

Nhà nài thì nhõn 50,000 Oi. Đéo bằng căn chungcư táiđịnhcư 70m2 của Lừa ở Nụi:

[img=http://www.apropertyingreece.com/thumb_make.aspx?f=/assets/of/4/pro/CCM0822/&i=2.jpg&w=200&h=150]

[img=http://www.apropertyingreece.com/thumb_make.aspx?f=/assets/of/4/pro/CCM0822/&i=3.jpg&w=200&h=150]


 An Hoang Trung Tuong (1246)

Tốmlại thì con Thỏ Nin bán mẹ quả nhà 4.5 tỷ mới xây 4 tháng ở Gồng vác xèng qua Hylạp thì mua được quả nhà vườn 500m2 có bểbơi khu zulịch xinh mượtmà miễn khen.


 tam tam (1247)

[si="6"][co="#FF0000"]
thật sự là nghe lũ chúng mày sủa tao đéo buồn chửi nữa tao. còm sau đây đéo phải của tao, tổ sư bố lũ ngu dốt ngồi đay giếng kêu ồm ột, đit mẹ tất cả bộn mày đéo chừa thằng mặt cặc nào

Tam Hoang09:52 Ngày 29 tháng 8 năm 2013
hôm nay,nhân ngày anh fa cho tôi cái phông chữ màu đỏ đỏ đẹp đẹp, tôi luôn coi mình như là bạn trên internet của cacc, tôi rảnh rỗi bàn tý chuyện về nguyên lý của cá nhân và sự thay đổi trong hành đông của cá nhân tý cho liên danh nó academic mong cacc không phiền nhẻ, khà khà

(1)hành đông của con người được quyết định bởi khả năng cá nhân của họ. một cá thể là một sản phẩm của nhân loại, cái được đúc kết từ một chuỗi tiến hóa của động vật, được lưu lại qua DNA truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. một con người được sinh ra thừa hưởng sự tiến hóa từ cha mẹ anh ta, người cũng được thừa hưởng sự tiến hóa tương tự từ tổ tiên. khi anh ta sinh ra, anh ta không bước vào thế giới tự nhiên, anh ta bước vào một môi trường có văn hóa , có giáo dục, có nước sạch, tôi tạm gọi đó là một môi trường cố định. chiều cao , trí thông minh, sắc đẹp ... anh ta thừa hưởng từ gien và môi trường giáo dục, cơ hôi kiếm việc kiếm bạn tình lập gia đình, đất nước anh ta sinh ra những hành động mà anh ta quyết định trong khi sống sẽ quyết định cuộc đời của anh ta. chúng tôi định nghĩa là định mệnh và số phận.anh ta không toàn hoàn tự do quyết định mà không ảnh hưởng bởi tâm lí học,nó được chọn bởi ảnh hưởng của những chọn lựa trong quá khứ và tất cả ảnh hưởng đó được phản ảnh bởi những gì mà anh ta và tổ tiên anh ta đã từng chọn lựa.

hết phần 1 , khi nào rảnh tôi lại viết tiếp cacc nhẻ, không phải câu view cho liên danh đâu khà khà
[/co][/si]


 tam tam (1248)

[co="#FF0000"] [si="6"]


(2)di truyền và môi trường hướng dẫn hành đông của con người. chúng gợi ý anh ta đích đến và cách thức của hành động. anh ta sống không đơn giản như là một người bao gồm các tính chất nhất định; anh ta sống với tư cách một con người như một đứa con của gia đình, một con người thuộc về giai cấp trong xã hội của anh ta, của con người, của thế hệ anh ta; như là một công dân của đất nước anh ta; như một thành viên của một nhóm xã hội có những đăc tính rõ ràng; như là một người theo một tôn giáo nhất định, một triết lí, một tâm lí, và một ý tưởng chính trị nhất định; như một người có ý quan điểm rõ ràng trong những ý tưởng đang được tranh cãi trong xã hội. anh ta không thể tạo ra những ý tưởng của anh ta cũng như những giá trị tiêu chuẩn; anh ta mượn chúng từ những người đi trước. những ý tưởng của anh ta là cái mà môi trường mà anh ta sinh ra và lớn lên tạo thành. rất ít người được món quà tri thức để có thể tạo được những ý tưởng cơ bản, cái ý tưởng mà có thể tác động và thay đổi được suy nghĩ của người khác.



(3)một người bình thường không bao giờ hỏi những câu hỏi về những vấn đề to tát. với gợi ý của chúng tôi, anh ta sẽ dựa trên những suy nghĩ của những người tạo ra các ý tưởng cơ bản. anh ta sẽ làm những gì chúng tôi gợi ý, anh ta sẽ cư xử như một con cừu trong đàn. ý tưởng đó chính xác là sự thừa hưởng tri thức của biết bao thế hệ, cái mà định nghĩa một người bình thường. mặc dù chúng tôi hoàn toàn chắc chắn rằng một người bình thường sẽ chọn lựa. anh ta sẽ chọn được nuôi dưỡng để trưởng thành theo một hình mẫu truyền thống hay một mẫu được chọn lựa bởi người khác, vì anh ta tin tưởng một cách chắc chắn rằng đó là con đường rất tốt để đưa anh ta đến sự trưởng thành, sự công nhận xã hội và sự giàu có của anh ta. và anh ta chắn chắn sẽ thay đổi ý tưởng trên nếu có một ý tưởng về hình mẫu khác tốt hơn nhanh phục vụ mục đích trên của cá nhân anh ta.

còn tiếp...

[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (1249)

Zì đéo hiểu con Thỏ Nin chờ cái đầu-buồi jì?

Theo cỏn nói thì vện cỏn ờ nhà nộitrợ. Nhiđồng cỏn còn bé chưa đi học (hay đạikhái vậy đcm). Cỏn có nghề buônbán trên eBay nghĩa là cũng đéo cần fải ở Lừa mới sống được. Vậy là sự thiêndi của cỏn chả ảnhhưởng tiêucực đến bấtcứ điều jì. Khác hẳn trườnghợp em Mèo Lười, với chồng đang mần sếp quốcdoanh, và chính ẻm cũng có côngviệc ổnđịnh ở Lừa.

Cỏn cũng đéo nghèo, trong tay có 300K Tơn. Tức là kinhphí thiêndi đã tạm hòmhòm.

Vậy mà chỉ vì tiếc quả nhàống mới xây 4 tháng mà đéo Thoát Lừa địt con mẹ hàihước vôđối nhẻ.

Con nầu chưởi [fo: color="#FF0000"]địt lồn mẹ[/fo] con Thỏ Nin cho Zì nghe fát.


 An Hoang Trung Tuong (1250)

Địt mẹ con Tấm bam cái đéo jì thế? Xóa mẹ cồng, cảnhcáo.


 tam tam (1251)

[si="6"]1250 bom

mày làm anh co mẹ nó dái

[/si]


 Glory King (1252)

Chị đơi Ái Khanh chàng hỡi. Địt lồn mẹ con Thỏ Nin hahaha.

 Phá Điền (1253)

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]Nể đơi hehe.

góc ngãtư đường bêtông trước nhà Nể có quả cộtđiện. mấy hôm nay nơi chân cộtđiện hehe xuất hiện một bát nhang.

bát nhang còn nguyên gốcnhang nhế. nhẽ của con mặtlồn nào thờ trong nhà chán rồi vứt mẹ ra đường.

trưa nhân lúc vắngvẻ Nể hehe nhấc bát nhang vẽ vòng ma. chiều về lại có con mặtlồn nầu rời mẹ bát nhang sang bên kia chân cột điện hehe.

Nể lại nhân lúc chạngvạng vắngvẻ hehe nhấc bát nhang vẽ vòng ma.

đấy Nể đợi coi 4 đêm nữa mà đéo thấy ma thì Nể lại vầu chửi hehe địt tổ sư nhà Lão Bựa. nhẻ.[/bg][/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (1254)

Đúng là bọn Nam Kỳ Chó fải cámơn anh Ba Zuẩn đệ Zì và bộđội của anh ý.

Địt con mẹ anh Ba Zuẩn mà không đì cho các cô thối mẹ đít, không cướp sạch của các cô, không coi các cô là chó là vượn, thì các cô có thành được Kiều cái củ lồn ý.

Anh ý mà nhẹnhàng nhânhậu như Zì thì đến jờ bọn em Mít, mụ Xì, con Tơn Đông.. vưỡn đang chổng mông cấy lúa ở Quy Nhơn hay Quảng Ngãi. Làm đéo jì có Tiểu Gồng mới Quận Cam.


 An Hoang Trung Tuong (1255)

Địt mẹ cứ fải cướp sạch của các cô, đuổi cổ các cô khỏi nhà của chính các cô, thì các cô mới chịu zời khỏi hố cứt khốnkhổ nài.


 Glory King (1256)

Bốt thêm ảnh Ác-Giăng-Tin đi Ái Khanh chàng hỡi.

 Phá Điền (1257)

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]à nhântiện. ngay góc ngãtư đấy bọn wây Tào thườngxuyên húcnhau địt con mẹ. đều như cơm ngày 3 bữa luôn địt con mẹ. cứ như ma ám ý.

cơ mà lýdo thực đơngiản rất. bọn mặtlồn cỡi wây Tào đến ngãtư bo trái hehe đéo bao giờ chiệu bo rộng ra ngoài mà lại ôm mẹ sát cua. chứ đéo gì đâu. địt con mẹ wây Tào.[/bg][/co][/si]


 Glory King (1258)

Diệu đi thôi Bín Nghé ơi.

 Glory King (1259)

Địt mẹ con Phá Điền hãm lìn đéo vì lý do gì too hahaha.

 Phá Điền (1260)

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]ờ héhé cảm ơn cô Lói. Nể vốn là tên hãmlồn chứ đéo. thế nên gần 26 rồi vưỡn đéo có cái lồn nào bên cạnh héhéhé.[/bg][/co][/si]

 Ngẩu Pín (1261)

vâng làm li anh Lói

 Baby Odds (1262)

Đề nghị block con Tam Tam vói con Phá Ruộng!!! con Tam Tam đăng bài câu view nhảm nhí, lấy chữ màu kinh nguyệt...con phá ruộng là gì mà nó tô màu lung tung hết,

 Ngẩu Pín (1263)

Đợt vừa rồi về VN, tôi dùng hộ chiếu Tây.
Sau 5 năm sống, lao động và học tập quyết liệt quyết liệt ở xứ tư bản người bóc lột người, tôi đã có vinh dự tột-bậc cầm hộ chiếu Tây, tôi áp vào ngực trái, nơi trái tim, tý nữa thì khóc òa lên, có cái này, nghĩa là không bao giờ chết đói, quý anh chị ạ.
Trước khi cấp hộ chiếu, tôi phải phỏng vấn 1 lần cuối, tất cả công dân không phân biệt vàng trắng đen đều phải phỏng vấn trước khi cấp để họ chắc chắc không cấp nhầm cho quân đầu trộm đuôi cướp hay khủng bố, bọn phỏng vấn sẽ hỏi những câu về đời tư, những tình tiết nhỏ nhặt mà lúc xin cấp hộ chiếu tôi đã khai vào, như ngày sinh, nơi tình yêu bắt đầu, bạn bè thời đi làm, nhà cửa vv.


 Ngẩu Pín (1264)

Thế là tôi đến phỏng vấn.
Phòng phỏng vấn to rộng đẹp, tôi ngồi với mấy anh gốc Ấn độ đen hôi, mấy chị hồi giáo quấn vải khắp người như xáp ướp và 1 anh da đen răng trắng nhởn.
Đang ngồi mơ màng thì 1 chị đến, nói mời anh vào đây, tôi sẽ phỏng vấn anh, thế là tôi theo chị ta vào 1 ô, chị hỏi mấy câu mào đầu về thời tiết, lái xe đến đây có dễ ko, vv.
Rồi chị vào đề, chị hỏi tôi nhà ở đâu?
Tôi thì tôi nhớ số 17, nhưng tên phố tôi đéo nhớ, vì tôi mới chuyển đến có 2 tháng, vả lại tên Tây tôi đéo nhớ, thế là tôi bảo chị ta tôi đéo nhớ, miệng lói tay tôi lôi bằng lái xe ra để đọc.
Chị bảo không đc, mày ko đc đọc bất kì cái gì, thế tôi bảo làm thế nào giờ, tao đéo nhớ.
Chị bảo thế thì tao thua mày, cho mày 10 phút học lại, tôi ra ngoài, nhẩm nhẩm học thuộc tên phố tên làng tên xã, rồi lại vào, chị hỏi tôi đáp băng băng đi hehe địt con mẹ, rồi chị hỏi sinh nhật con là ngày nào? đứa đầu tôi nhớ vì là ngày cuối cùng của năm, nhưng đứa nhỏ thì chịu ngày, đéo hiểu 21 hay 22 hay 11, tôi chỉ nhớ đc tháng, vài câu nữa củ lồn về những bạn bè hồi đi làm, tên tuổi loạn mẹ hết cả lên,,,
Chị cũng thở dài, hoan hỉ cho tôi.


 Ngẩu Pín (1265)

Về kể với vợ, vợ trách nhà mình mà còn đéo biết ở đâu, dặn rồi mà đéo chịu học, hóa ra thị dặn tôi lúc tôi đang cắm đầu vào máy tính, tôi ậm ừ rồi quên tiệt. Thị lo tôi không được cấp hộ chiếu, lúc đó đã qua noel, ko có hộ chiếu, tôi không thể về VN vào dịp Tết.
Hóa ra thị và tôi lo hão, sau vài ngày họ gửi hộ chiếu đến, mới cứng, thơm mùi mực ( là tôi đoán thế chứ tôi điếc mũi 20 năm rồi) vợ chồng nhìn nhau mừng mừng tủi tủi địt mẹ
Tôi được dịp nổ mới thị là dcm cảnh sát họ phỏng vấn là xem thằng chủ hộ chiếu có nói dối không, mà anh thật thà đến nỗi cái nhà mình ở cũng không nhớ ở đâu, thật thà địt mẹ đến thế là tột đỉnh cmnr hehe.


 Ngẩu Pín (1266)

Tóm lại tôi cầm hộ chiếu mới, bay về VN ăn tết, gõ bố mẹ vài trăm Bảng rồi ngược về Anh.
Dân ta địt mẹ bọn Lừa hay nghĩ rằng bọn ở Tây giàu lắm, mặc định bọn định cư ở Tây tinh tiền tỷ. Tôi thì đoán là các anh chị gốc bần nông hay nổ, về VN nổ vung xích chó, coi tiền như rác, đít lòi tập bạc, về quê gặp cụ già biếu tờ 100, trẻ con cho tờ năm chục, oai như cóc cụ lồn mẹ chúng nó làm xấu mặt cả Kiều hehe
Tôi thì không thế, thật thà ăn vào máu, làm bốc vác thì kể làm bốc vác, tuyết rơi thì bảo rét, khiến mẹ anh bạn mồng 3 Tết bật khóc hu hu vì thương cảm.

Tóm lại ăn chơi nhảy múa địt phò 3 nhát rồi bay.


 Frankers Lee (1267)

Xứ Lừa hiện giờ nhẽ cần 1 lãnh tụ như 3 zuẩn đcm vừa đi vửa chỉa súng vào lưng bọn Lừa haha
Lói đồn dạo này chửi nhạt nhể địt mẹ
Địt mẹ con odd phát nhé đóe cần lí do haha


 Ngẩu Pín (1268)

Lượt về cùng máy bay đi London có 1 đoàn tôi đoán dcm người mẫu lồn khắm rất xinh ngồi dãy ghế bên cạnh, các cô chắc phải là người mẫu sang Anh du học, cao và kiêu kì, lồn to lắm . tôi mét 65 thì các cô cỡ mét 75, hơn tôi chục phân, nhưng thêm đôi giày 15 phân nữa thì đúng là tôi phải ngước nhìn, tôi đo khi đi cùng các cô vào biên giới nước Anh ( UK border), qua cảnh sát cửa khẩu. Các cô cầm cuối hộ chiếu Việt nam màu xanh xanh.
Gớm xếp hàng dài dài là, lúc ngước nhìn các cô tôi thấy hóa ra có nhiều hàng khác nhau, có cửa riêng cho công dân Anh và EU.
Lúc này tôi mới dcm nhìn cái hộ chiếu mới, tôi cầm trên tay hộ chiếu điện tử Anh ( UK ePassporrt ) và có cửa riêng cho loại hộ chiếu này.
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgJDmx0oT5yJmWPye_VQIVz5fX8gWmFK6vhyphenhyphenxEwS1zGKuU_SS_mImHCwf5_V4mjozqA8Sh_pHNN2weB49AuUk0sNi7wBbJMr9YHU3VVKQXv8Xsf2KtNCmIbItXYIYHAeqjyQa6pKSe4ylc/s640/100.JPG]



 Ngẩu Pín (1269)

Đây là công nghệ tương đối mới, cho phép tự check in không cần nhân viên hải quan.
Thế là tôi rời xa các cô, đi vào hàng đó, có lèo tèo vào người, công nghệ mới mà hehe.
Tôi làm theo chỉ dẫn, bỏ kính ra ( kính này là cận tôi về VN làm cho rẻ, rơi mấy lần, vỡ lem nhem, nhưng vẫn nhìn ngon, tôi cũng ra bùi thị Xuân làm 1 đôi mới kính coong giá có tương đương 10£ Anh để dành, bên Tai đo mắt làm kính thì 60£ là ít nhất, nhưng hỗi ôi, về Anh đeo mới biết, khi nhìn cái gì cách tôi 1 mét quá 5 giây là nó địt mẹ lồi lên, thế mới tài, đôi kính đó tôi vẫn giữ, sẽ quai lại bắt đền hehe.)
Lại nói đến bỏ kính ra, máy tự động quét bíp 1 cái, chụp ảnh tít 1 cái, thế là tôi đi qua cổng, nhẹ như tiên du giá hạc.


 Ngẩu Pín (1270)

Hồi Tết về VN, tôi ăn thịt gà mẹ tôi làm, gà quê chạy bộ rất ngon, da vàng ươm, ngon hơn gà bên Anh nhiều boong, nhưng tôi vẫn thấy thiếu thiếu độ ngon!!!
Tôi nhớ đã từng ăn thịt gà ngon hơn nhiều, đó là thời bao cấp, tôi còn bé, chủ nhật mẹ tôi bắt con gà nuôi vườn nhà thịt ăn, con gà luộc nào cũng vàng thơm phức, chắc chắn ngon hơn tất cả những con gà tôi ăn sau này.

Nhìn lại hàng các cô, tôi vẫn thấy các cô xinh đẹp kiêu kì cao lênh khênh giữa hàng người Á.
Thế là, như 1 tiếng sét, tôi đã hiểu sao gà bao cấp ngon đến vậy dù vẫn là con gà, đó là khi tôi cắn miếng thịt gà, mà hàng xóm quanh tôi lẫn nhân dân vùng đó đói la liệt, cơm phải độn khoai aha... địt mẹ tất cả chúng nó.
Thì miếng thịt đó thơm ngon vô cùng, quý anh chị ạ.


 Ngẩu Pín (1271)

đã bam đủ dcm 6 cồng hehehe, mời uống nào anh Lói

 Frankers Lee (1272)

cơm độn khoai mí cả bo bo là đặc sản bắc kì chó mẹ gòi haha

 Ngẩu Pín (1273)

thì tôi bắc kì chó mà dcm độn khoai sắn độn lung tung dcm.

Công nhận dcm gà bao cấp ngon vãi lồn thật, cắn phát lịm cmn người đi hehehe


 Ngẩu Pín (1274)

giờ gà thịt ú hụ cắn như cắn lồn dcm

 Ngẩu Pín (1275)

A ha sau vụ nổ súng bắn đòm vào nhân viên đất cát, tôi chính thức tuyên bố xứ Lừa sẽ đéo xây cất đc cái lồn gì ra hồn nữa, chúng mài cứ núa nang nạc nựn với nhao địt mẹ Lừa

 Ngẩu Pín (1276)

tôi cũng chê những anh cổ vũ hành động bạo tàn, đcm 1 xã hội mà cổ súy bạo lực thì là 1 xã hội hỏng.
[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSuP4f7t0EOKl3oXNtwNAtNoE9kFxpL3KqkVz_jWPazPaYjyJ2s]


địt mẹ Bê, cái này kêu bằng trùng thi cố kĩ


 Tỷ Phú Say Lìng (1277)

[si="5"][co="#F6600"]Để ủng hộ phong trào thoát Lừa tôi xin Zì kính yêu bốt mẹ 1 bài tiếng Pháp cơ bản giống như tiếng Ý Đại Lợi lần trước đi.

Hoặc bán giá rẻ rẻ tí cũng được. Hồi xưa tôi cũng đi Pháp mà nghe nói đéo ở lại đc thế là thôi luôn. Giờ học tiếng thì muộn mẹ rồi. Tháng 4 năm tới phải có bằng TCF rồi. K có thì đợi đến năm sau nữa.

Nếu đéo đi được thì tôi qua Mã chùi hố xí vậy. Đcm Sing thì tôi đéo có cửa rồi.[/co][/si]


 Ngẩu Pín (1278)

rõ ràng anh Trỗi aka trời, thằng trọng, con sáu blah blah là khủng bố, chúng giết hoạc cố giết nhân viên công quyền..... và đc suy tôn như anh hùng, và đc đúc tượng.
địt mẹ thằng mặt lồn này :
[img=http://static.baomoi.com/Uploaded/2010_01_08/104/3719339.jpg]

Nó là sát thủ chịu tránh nhiệm trước 51 mạng người nhà hàng Mĩ Cảnh do nóđặt bom, và nó đc huy huân chương vãi lồn.
Cổ súy tội ác, chết con mẹ mài đi Bê aha


 Frankers Lee (1279)

Trúc mừng anh Pín nghé có hộ chiếu Anh quốc nhé địt mẹ gato mí anh quá đi đủ máo
thánh nhân đãi kẻ khù khờ đúng mẹ đóe sai đủ máo đủ máo


 Ngẩu Pín (1280)

khù khờ cái máu lồn tôi đơi đơi nài hehehe, anh đéo thấy tôi là chuyên gia kinh tế hả hahaha vãi cả lồn hehe

 Ngẩu Pín (1281)

uốn nào uống nào hehe tôi sai sai là dcm con Lói đâu?

 Frankers Lee (1282)

Ô hay anh Pín này hài nhở địt mẹ đóe có mấy thằng bần nông kia Bê cê tê làm cách mạng bằng buồi à hahaha địt mẹ
Địt mẹ Bê đéo tài thì sao trị đc Lừa địt mẹ Lừa phải để Bê trị địt mẹ nó


 Ngẩu Pín (1283)

còn địt mẹ bọn nhân dân mất đất, chúng nó tham như mõ đéo ai mà chiều địt mẹ?
có cái cầu Nhật tân mà tam niên rồi đéo xong do chúng đéo đi, dcm chúng đéo thương thuyết thì làm lồn gì nhao?
Hoiwx ôi, dân tộc VN có đc vẻ vang sánh vai với các cường quốc năm châu hay không?

Địt mẹ Cụ aha


 Ngẩu Pín (1284)

thôi tôi bam quá đủ, tôi hút bụi nhà giúp vợ đơi hehehe, Dì chác đang hủ hóa với 6 múi dcm Dì

 Ngẩu Pín (1285)

địt mẹ con NGười buôn gió, và con Hàng Bùi người yêu Dái ghẻ, chúng hả hê trước cái chết của 4 người, tôi nói chúng dã man thì bị block, tôi xin kính chuyển nhời địt mẹ luc chúng nó từ quán Bựa địt mẹ chúng nó làm ô uế những người dân chủ chân chính như tôi hehe.
địt mẹ xứ Lừa khốn khổ, an sinh thì tung hô từ thiện, an ninh thì tung hô hiệp sĩ, đòi đất thì tung hô kẻ giết người!!!
Chả thoát Lừa mao mao con mẹ nó đi các anh chị ơi!!!


 Ngẩu Pín (1286)

chúng đòi bật Bê bàng đòn Bê vẫn thưuơngf dùng trong quá khứ thì địt mẹ:
Bê vuốt buồi cười gất
Đòn đó xưa quá rồi!!!


 Phonghip (1287)

Đcm say quá. ...đcm cacc. Đcm rượu chát.
Cảm giác bất an lúc nào cũng lởn vởn tồn tại khi ở lừa há há há ....đcm vì nhẽ đó có thoát cứ thoát đê....chỉ cần tý bần nông teong người thì tới xứ đéo nào cũng bình thản
Đcm. Ở lừa đcm vẫn phải mượn rượu mới ngủ được. Đcm các anh các chị có cái dzụ thoát lừa bàn tới bàn lui hoài


 Ngẩu Pín (1288)

ơ cái địt mẹ bần nông cần lao đéo con nào hả? Dì ơi Dì có đó ko Dì ơi dcm? có ai ở đơi không dcm?

 Frankers Lee (1289)

còn tôi đơi hahaha

 Ngẩu Pín (1290)

a ha anh phonghip, làm li mời mời hehe

 Ngẩu Pín (1291)

vụ trên tôi biên nhầm, đó là bắn 4 người chết 1 chứ đéo phải 1 đòn chết 4 tôi đéo xin lỗi.

 Frankers Lee (1292)

đóe có ai à quán xá gì mà như khẹt ehehe

 Glory King (1293)

Chị đơi Bín Nghé chàng hỡi. Ái Khanh Trung Tướng đao gòi.

 Ông Bò He He (1294)

[si="6"][co="#006666"]Địt cụ con mặt giặc nầu hoa đao múa kiếm inh ỏi mần ông mất giấc ngủ trưa đơi? dkm ông vả vỡ mồm chúng mài bây chừ.
À há thì da nà con Pín bê he he, ông sẽ dạn rò mài sao. Biết thế.[/co][/si]


 Nobita (1295)

Chít chít...đcm A Pín chưa diệu phán tâm lý Lừa xem Kèo là giàu do Kèo về rút 100 biếu cụ, 50 xịt cho mini ...chỉ đúng 1 số bé thui! Số này chắc chắn thần quynh dẫm lun cả đinh đới!

Thím sau khi điều nghiên, nhận za tư tưởng Kèo là giàu- có yếu tố lịch sử để lại, đcm lịch sử để lại!

Quay về thời Thiên Đường ỉa toét đít mí bobo, cơm độm, dòm mồm..." 1 yêu anh có Rado... 2 yêu anh có mô-fa đéo giề " BKC.

Nhà nào có người đi Tây thời bấy giờ, gởi về cái xe đạp, cái bàn là, cái nồi cơm điện...đcm cả làng, cả xóm, cả phố lé mẹ mát chứ đùa à? Đéo giàu thì là giề- mặc định lun, đéo cần bít bỏn buôn lậu hay ăn cắp gởi về!

NKC thời oánh tư sản, tiểu tư sản ..lòi mẹ dom, sợ vãi cứt za ế. Nhà có con đi Tây dấu tiệc, dắm ho he, loại vong quốc, loại xấu xí đéo giề ...NKC có quan tâm đéo xuất ngoại hay ko đao?

Tâm lý Kèo giàu trong NKC nhẽ ở dưới quê thui!

Miền Tai đói zách nghèo túng, có con xuất ngoại gởi về giúp xây cho bà bô ông bô cái nhà, gởi mua cái xe, nổ bình bịch trên lộ ...cả ấp mới nghĩ Kèo giàu! Bởi cả đời bám gốc lúa có lồn nhà đẹp ,xe nổ bình bịch!

Riếc rùi nghĩ Kèo là giàu!

Lúc này thì " Vịt Kèo thua Vịt Cộng " trong số đông ở phố.


 Trang Chu (1296)


Cuộc đào tảo đã chuẩn bị, con Hoàng Tướng tiền trạm. Dẫu sao cỏn gốc Tào, học Sô Liên sanh ở Lừa, bôn tảo nhiều, có chiến tích còi kẹ chắc zé năm xưa, được P chọn.

Zững khiêm bank, zững tài khoảng váng vất bí ẩn ở hải ngoại đã đầy xèng ông Tơn, vàng thỏi có gốc gác cũng bí ẩn kiểu bọn Al Kê Đa chiển xèng để tài trợ bắn đòm.

Vụ nài có vẻ zư quân của AXI và Nam Hoa Cục,... bảo kê vì bỏn cũng có lợi.

Cuộc bể gâu tuần hoàn, của đi thay người, súc sinh tiến hóa muốn giảm "máo van zả máo, đào van zả đào".

Công lao của Hoàng Tướng sẽ được Cantiva ghi nhận zư năm xưa hậu WW 2, Gáo hội chân phước cho nhiều con vừa cứu Go Thai và giúp đệ anh Le đào tảo khỏi các trại súc vật.

Zưng với thói cò vạc, cỏn sẽ chấm mút, húp hôc ở cận biên công chính. Bởi tiêu gùng của cỏn gất nhớn cho công nghiệp cỏn.

Zững năm cha đi thập tự chinh, chúng chủng ở hai bên Zezu - Hamet qua lại đào tảo. Chúa nâng đỡ và giáo hóa, cứu chuộc tội lỗi.

Gất tiếc là tiến hóa của các con thua xa súc sinh Đông Phi ngày xưa vượt eo Ghi-bran-Ta qua Châu Tai thành tây lông vàng ga trắng. Thua kém Hoàng Nguyễn phắn qua hoành sơn...Nhẽ làm ngựa trao cho đệ Cụ là hợp!

Đi zư sọc đen trên quả dưa/Đi zư dòng hải lưu trên biển.

Bê của các con đã thành công sau gần 40 năm lùa và nhân gống được gần 4 trẹo Đọ ở hải ngoại- Một kỳ tích tăng trưởng su-shi kiều cao nhất thế zới zững thập kỷ đó.

Hoan hô ý chí Bê, chúc công nghiệp Hoàng Tướng thành công.

Chúa ban chân phước
Paolo Trang nhiệm mào cho cho tai mắt su-shi.





 Ông Bò He He (1297)

[si="6"][co="#006666"]Cuôn Pín đã được ông nhác nhở mà vẫn hăng tiết vịt để nó khóa mõm gồi về đai kêu ca cái lồn gì thế. Địt mẹ cô có thể tọng cứt vầu loa chúng nó dưng nhất quyết đéo thể nhét quan điểm củ lồn gì đới vầu sọ chúng ló. Thế đã dkm.[/co][/si]


 Ngẩu Pín (1298)

tổ sư cụ nó anh nào thương tôi cóp mấy nhời của tôi về đây cho anh chị Bựa thấy tôi nhã nhạn thế nào, thế mà nó đang tâm block tôi địt mẹ hỡi ôi anh Buôn gió, tôi vẫn ưng đại vệ chí dị của anh, ngờ đâu anh tâm địa hẹp hòi hỡi ôi.

 Ông Bò He He (1299)

[si="6"][co="#006666"]Nâu gòi dkm ông chỉ tọa sơn he he quan vân lượn thái buồn với nại mát ông kém gòi lười cọc cạch chúng mài được đà xông nên hở dkm.
Bớ con Hoàng Tướng hãi bi bô nhiều hơn không ông nhét mẹ cứt vầu bàn phiếm đéo đùa đao.[/co][/si]


 master (1300)

Test phát, tâm trạng thằng lần đầu đi tù ngồi hóng ngày đặc xá nó khác biệt lắm cacc ạ :)

Dcm từ giờ anh rút kinh nghiệm chửi hehe, đơn giản. Tỷ như Mác mác cái lồn.



 Nobita (1301)

Những năm gần đây, Zang ta tài tình, từ bọn" phản động", "vong quốc"," mại bản" bổng 1 đêm giở thành " khúc ruột ngàn dặm", " Kiều bào yêu nước ", " doanh nhân gốc Việt"...

Tết, gần tết Lừa được vê-tê-vê be ầm ầm trên kênh thời sự. Ai cũng đẹp, cũng lộng lẫy, được đón tiếp trang trọng...

Kèo là Giàu! ĐCM Zang ta muốn nó thế! A Pín thấy bao giờ ti-vi đưa hình ảnh Lừa móc cống, chùi toilet hay Osin trời Tây Mẽo ko?

Có cái lồn! hahaha


 Nobita (1302)

A Tơ bú về rùi, trả hay anh Tơ có định chủi giề ko?

Thím hóng!


 Ngẩu Pín (1303)

làm lon bia lữa bàn về Lừa vậy hehe

 Ngẩu Pín (1304)

tôi đá lon bia nữa vậy


 Binh Nhì (1305)

This comment has been removed by the author.

 master (1306)

Anh hộ con Pín này dcm. Gớm kinh đéo chịu. DC chân chính như tôi còn phải xấu hổ, hố hố.

"Cácanh chị ơi, sao suy nghĩ lệnh lạc thế?
1 người dùng súng bắn bị thương người khác cần bị lên án chứ, ko ai chết là ngoài ý muốn anh ta đó? có chắc 4 người bị bắn tham nhũng hay không? màcó tham nhũng, họ không đáng bị bắn.
....................
Người nhà hay bạn bè các anh chị có thể làm ở bất kì cơ quan công quyền nào, và họ cần đc bảo vệ.
Họ đang làm việc cơ mà? và hành vi tung hô kẻ bắn người là tôi chê, dù mang bất kì điều gì ra làm bình phong. và đã có 1 người chết rồi, có thể thêm người nữa chết.
Các anh chị cần xem lại cách đấu tranh, các anh chị làm người dân chủ chân chính như tôi phải xấu hổ.
............................
tôi không quan tâm anh ta tự sát hay không? và cách an hnhư nguyễn ủng hộ bắn chết cán bộ thì tôi nghĩ anh tư duy không giống con người, 1 người bình thường với não bộ đơn giản cũng không ủng hộ xách súng bắn vào người khác.
..................................
Mỗi ngày VN có hơn 30 người chết vì tai nạn giao thông, nhui người chết vì bệnh tật , và chết vì những lý do khác...anh Người Buôn Gió có lòng thắp nén nhang, nhẽ anh thắp cả ngày ko hết!
Sẽ có bao nhiêu " người đồng niên " anh chết 1 ngày ở Lừa ? Mời anh thắp trọn cho đúng "tấm lòng " của anh!
..................................

Hehe, anh vửa chửi mấy thằng đầu đất luyên thuyên (thằng nào anh đéo nói đâu, dù bọn mlt gọi nó là Mác hay giáo đéo gì đấy hehe) còn bị khóa cồng. Mài oan đéo gì Pín.




 Ngẩu Pín (1307)

Tả em vào nhà con Gió khiêng cái cồng anh về đc ko dcm nó chó bọn bựa thấy anh nhã nhặn thế nào mà nó nỡ khóa anh hehe

 Ngẩu Pín (1308)

tôi cũng lói với mấy anh dân chủ địt mẹ chịu khó tranh luận tý, dân chủ có nghĩa là tự do ngôn luận địt mẹ
câu trước câu sau đã block ngay tôi chê hỡi ôi địt mẹ.


 master (1309)

Hehe, Thím Tả, hết hứng chửi rồi. Dĩ nhiên, tầm vông giáo mác là cái bòi gì với cô gái vót chông. Phỏng?

 Ngẩu Pín (1310)

a ha cám ơn anh Tơ hehe, cồng thứ 3 là của thím Tả đó hehehe cóp mẹ luôn nhanh hehe địt mẹ thằng Người buôn gió tâm địa hẹp hòi tôi chê dcm.

 Nobita (1311)

Thím vào nhà con Gió đó đéo được nữa, đcm ! Đêm qua vẫn vào được mà? ĐCM nhẽ nó block lun thím rùi!

Hum bữa theo chân sơ Zòi chủi cơm 2K nhà mấy cô kia, nó block thím lun rùi!

Block thui, dí lồn vào nhà chút nó!


 Nobita (1312)

Hehe...A Tơ hum nay bú vào đéo có hấng chủi , chán nhẻ?

Chít chít A Tơ! Kính lão đắc thọ, các cụ dại cấm sai! Thím mới địt A Chồng cơ số time, thím còn muốn địt nó dài dài ...láo mí Già Làng là thím đéo âng, tổn thọ đó!


 Ngẩu Pín (1313)

dcm uốn 1 li các anh chị hehe tôi bật lon bia mới dcm


 master (1314)

Thím Tả, đéo có hứng chửi vì chuyện đã nhạt, Chứ với anh hehe, Mác mác cái lồn :)

 Nobita (1315)

Dạo này A Tơ tào ngầm quá!

A Đoạn lặng mẹ đao đéo sửi tăm cũng!

A Thai 9 5 củ chắc có vện tintin rùi, đéo thái đao!

.......Các A đi hết buồn bỏ mẹ!


 Ngẩu Pín (1316)

Địt mẹ chúng nó nói đáng đời mấy anh tham nhũng bị đòm, cơ mà ở Lừa thằng lồn nào chả đớp, đến tử tế như Chandoi em yêu còn đớp tối mát tối mũi vào hehehe

 chandoi (1317)

Con Pín rất là ngu. DCM . Mài đéo có cửa lồn nào dạy đạo đức cho bọn làm cháng trị. Là cái ngu thứ nhất.

Mài cũng đéo có quyền bào chữa cho cán bộ B, khác lồn nào mài đi bào chữa cho bọn khúng bố( hehe khủng bố tinh thần ) là cái ngu thứ 2.

Mài đưa lí do gia đình người ta còn sống sẽ như thế nào. Khóc mướn cái cặt anh đới. Lừa thì đông như kiến loại sẽ sống như thế nào là cái ngu thứ 3.

Tạm thế. mài có cở vài chục cái ngu mà mài cứ nghĩ dùng bài đạo đức củ lồn mà mài công chính à.


 Ngẩu Pín (1318)

chandoi em yêu địt mẹ anh cứ liệu liệu mà đi giải tỏa đất hehehe anh khoe anh là phà phà, dcm có ngày nó xách súng nổ vào sọ anh dcm

 Ngẩu Pín (1319)

tôi bốt ảnh Bê tung hô sát thủ anh đéo thấy hả? dcm mấy anh đấu tranh dân chủmà đi vào vết của Bê, thì tộc Lừa còn ăn lồn dài dài chandoi em yêu ạ.

 chandoi (1320)

Mài có biết ở Lừa bây giờ làm cùng cơ quan, khi họp đầu tiên là anh tôi, sau một lúc chuyễn qua gọi đồng chí. Hehe nếu quăng vào cây súng thời điểm này là dcm sẽ bùm bùm ngay., cần lồn gì dân gian với quan tham.

 hungminh bui (1321)

e chỉ hóng, chuyện lừa e quên mẹ hết roài


 chandoi (1322)

Bùm cái cặt anh đơi nè. Anh thì vạch mặt luôn bọn quan tham anh sợ lồn. Hehe nhưng anh vẫn tham. Tham thì chết chứ bệnh tật gì. hehe

 Nobita (1323)

Chia phe chủi nhau cho vui đê các A !

Thím hóng vfa đứng về phe A Pín!

Sơ Zòi lên dồi! ĐCM vui rùi, cuối tuần vui rùi!


 chandoi (1324)

Nhiều người phân trần giết hông đúng người đúng chổ. hehe đúng cái lồn anh đơi nè. Đã là làm công chức Lừa, Tham là tiêu chí hàng đầu. Chưa tham khi có điều kiện nó sẽ tham. Tham rồi nó càng tham, Vì không tham chúng sẽ đéo tồn tại. Tất cả ở truồng thì mài mặt quần là chướng cmnr. Thế mới chó cái xứ sở này.

 Ngẩu Pín (1325)

chandoi emyeu, ủng hộ bạo lực , tôi cảnh cáo anh lần 1 dcm :

[img=https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/1009929_176049912580579_2014599381_n.jpg]


 Ngẩu Pín (1326)

đúng rồi Tả em xinh đẹp chửi nhao thôi, con nào phe anh chandoi em yêu vào hết 1 bên để tôi té nước 1 thể hehehe

 chandoi (1327)

Mài tưởng tham nhũng ở Lừa này là mỗi con Lãnh đạo mới mần được à. dcm Từ con thủ quỹ tới con đánh máy, phòng ban ...etc. Mặt may mới ra tiền. dcm
Đấy. Chúng đào tạo từ thằng lái xe con ký chứng từ nâng chi phí . dcm .


 Ngẩu Pín (1328)

xứ Lừa tội tình dcm thằng nào chả tham, thằng dân mới có thằng Quan, dân tham thì khi thành Quan, nó vẫn tham, có khi còn hơn.
Thế lên chỉ cái nài mới hiểuđịt mẹ

[img=http://wallpaperstock.net/nuke-cloud_wallpapers_12631_1024x768.jpg]



 chandoi (1329)

HỔng bạo lực thì nó trèo lên cổ, dậm lên đầu à. dcm Mài thấy đó. Tốc độ trèo của nó còn nhanh hơn nghiên cứu lên sao hỏa. dcm.

dcm . Phải có mấy cái mồm chửi đổng đó là cái phanh, dcm, Mài giúp được lồn gì cho dân Lừa mà mài còn đói phá cả phanh. Khóa mài sai cái lồn í.


 Ngẩu Pín (1330)

A di đà phật, lấy đại nghĩa mà thắng hung tàn, xứ Lừa nhồi da xáo thịt bao nhiêu năm rồi, anh định cổ động giết người tiếp hay sao?

 Ngẩu Pín (1331)

con nào bên anh Dòi dcm ủng hộ phát phanh bằng tiếng súng thì mờilên đơi mời mời hehehe.
đéo thèm lói về đạo đức thế mới tài haha, vì tôi mới học đc thuyết thiên lí từ cao thủ triết hàng bố con Lói chuột hahaha


 Ngẩu Pín (1332)

dí lồn lói đạo đức, gí lồn nói gia cảnh 4 công nhân cạo giấy bị bắn nhé, tôi vẫn thắnganh chandoi em yêu haha

 chandoi (1333)

Hông có bọn đó thì dcm . Hông chết bị bắn thì gia tăng chết trong đồn Cam.Hồi giờ nó bắn có 4 mạng. Chứ mài coi đi , bề nỗi chết trong đồn cam là mấy mạng. Còn bệnh tật sống hông ra sống, chết hông ra chết là bao nhiêu.

 Ngẩu Pín (1334)

thuyết đó lói, hạnh phúc của số đông là rất tốt, cần phát huy.

 chandoi (1335)

Có chó sủa thì thằng ăn trộm cũng chớn. dcm. Mài chỉ nghĩ được có tí đạo đức mà nổ như pháo. hehe

 Sweet Hoy (1336)

Khôngthể vùidập một điều saitrái bằng một điều saitrái.

Khôngthể trấnáp một hànhvi đêtiện bằng một hànhvi đêtiện.

Khôngthể chê cứt thối quá rồi lấy tay trần mà bốc nó đi.

Các anh quan thamnhũng đáng tội thì xử các anh ấy đúng tội.

Anh ăn bẩn 1 tỷ đồng thì đáng nhận một búa vào răng.

Anh ăn bẩn 1 triệu đồng thì đáng nhận một đấm vào mồm.

Anh ăn bẩn mà chưa có chứngcớ thì chỉ đáng nhận một câu chửi đổng.

Chả có anh nào đáng bị bắn vào đầu mà chả kịp thanhminh. Các bạn tự cho mình quyền gì thế?

Các bạn chửi bọn bầnnông giết nhau chỉ vì một cái nhìn đểu mà các bạn có khác gì đâu.

Anh tộinghiệp các bạn. Các bạn hãy cốgắng giết hết nhau đi càng nhanh càng tốt. Xin cámơn.


 chandoi (1337)

Thôi say quá, đầu nhứt như búa bổ mà đéo có tí dầu gió nào. dcm đéo cãi nữa. đau đầu, hehe


 Nobita (1338)

Đính chính thai a Pín tí ti - thuyết vị lợi (Utilitarianism ) not " thuyết thiên lí" .

 Baby Odds (1339)

Tôi ửng hộ cô ChanDoi, con pín mày còn nói nữa tao xẻo cu mày rồi nhét vào cái lỗ đít vịt trên mặt mày bây giờ...

 chandoi (1340)

dcm Con Hoy. Thế anh hỏi mài mấy chục năm, đéo làm nỗi cái đường Quốc lộ 1 có dãi phân cách. Xe khách toàn tông nhau kiểu đối đầu. Mấy chục người nằm ngủ trên xe chết ngắc có kịp phân trần tại sao tui chết hông. Gia đình họ có khổ hay không.

Hỏi ai, ai trả lời. Bùm có vài mạng mà nứng hết cả lồn.


 Nobita (1341)

Gia Làng Hói ( Sweet Hoy ) - my Idol lên rùi !

Trả hay Già Làng Hói hum nay định giảng về gì ạ?

Thím ngồi ngay ngắn hóng!

[img=http://3.bp.blogspot.com/-2GtWYA6XeLA/UWzKXwzLo0I/AAAAAAAAGVI/_eCGdzwrrfc/s1600/anh-dep-ve-tinh-yeu-8.jpg]


 Sweet Hoy (1342)

Cuộcsống của các bạn quá nguyhiểm.

Xãhội của các bạn quá sađọa.

Các bạn không có trithức tốithiểu để làm một giống người hạđẳng. Các bạn chỉ được xếp nganghàng với giống bò.

Khi những anh dânchủ hảingoại chânchính kêuđòi dânchủ thì các bạn gào lên losợ một cuộc tắm máu?

Ai tắm máu các bạn? Các bạn tự tắm nhau thôi. Anh có lời chúcmừng nhiệtliệt.

Bạn nào chặt được đầu anh hàngxóm lưumanh thì post ảnh lên cho anh thưởnglãm nhé.


 Nobita (1343)

Tan sới rùi hả các A?

Thím đi mở nước ngâm cho mát bẹn đơi! Chào cả lò!


 Sweet Hoy (1344)

Bạn Chandoi giận cá chém thớt như vậy là không nên.

Nếu bâygiờ các bạn làm cáchmạng, vác súng đi bắn nhau taybo với bộđội, thì lại là chuyện không có gì phải bàncãi.

Hai bên bắn nhau, bên nào giỏi hơn hoặc maymắn hơn sẽ không bị bên kia bắn chết. Rất sòngphẳng.

Đằng này các bạn tự cho mình quyền của Bao Công, vác súng nhằm đầu thằng nào đáng ghét đòm luôn, chẳng cho chúng cơhội chống lại các bạn hoặc chỉ chạy trốn hoặc vanxin các bạn.

Các bạn hãy soi gương coi các bạn có bằng con bò không?

Anh không lolắng gì cho các bạn và cũng chẳng ủnghộ ai trong số các bạn. Các bạn chết sạch ngay lúc này càng tốt. Anh cámơn.

Nhưng anh lolắng cho bạnbè anh và những người thân của anh còn đang kẹt ở V+, nhỡ chẳng may họ dây vào những con bò hunghăng các bạn?

Họ cũng thamnhũng cũng trốn thuế cũng làm nhiều trò bẩnthỉu đêtiện. Họ chưa chắc đã trongsạch hơn mấy anh cánbộ vừa bị bắn. Nhưng anh vẫn thấy họ không đáng bị chết bởi những con bò vừa thamlam vừa khátmáu lại vừa nghĩ mình là Bao Công rồi còn đến chân tượng Phật tựsát.

Hàihước nhất là vụ đến chân tượng Phật tựsát. Anh thấy đạođức của các bạn suyđồi khủngkhiếp quá. Các bạn nghĩ Phật là ai?


 Nobita (1345)

"Các bạn hãy soi gương coi các bạn có bằng con bò không?" Già Làng Hói

Thì đây :

[img=http://nhacmoi.info/attachment/1169010553_1.jpg]


 chandoi (1346)

Con Hoy, đúng ngu hơn ông bò. Lừa thì nó là Lừa. Rao giảng bao công cái cặt anh đơi nè.

1. Vuốt tóc vì chờ mua hủ tiếu >>> bị đâm chết http://dantri.com.vn/...

2. Ăn xong không chịu rửa bát >>> bị đâm chết http://vietnamnet.vn/...

3. Ăn nhậu xong giành trả tiền >>> Bị đâm chết http://www.baomoi.com/.../141/4919509.epi

4. Ăn nhậu xong không trả tiền >>> Bị đâm chết http://dantri.com.vn/...

5. Tiểu bậy trước nhà dân >>> Bị đánh chết http://www.baodatviet.vn/.../

6. Nhắc nhở tiểu bậy >>> Bị đánh chấn thương sọ não http://dantri.com.vn/...

7. Dọn cơm ra không ăn >>> Bị đâm chết http://www.baomoi.com/.../141/3122341.epi

8. Không dọn cơm ra ăn >>> Bị đâm chết http://phapluattp.vn/...

9. Chê xấu trai >>> Bị chém chết http://www.cema.gov.vn/modules.php...

10. Khen đẹp trai >>> Bị đâm chết http://dantri.com.vn/...

11. Để xe chiếm lối ra vào hẻm >>> Bị đánh hội đồng đến chết http://nld.com.vn/...

12. Mượn hột quẹt mồi thuốc >>> Bị đâm chết http://congan.com.vn/?mod=detnews&catid=708&p&id=480860

13. Trời lạnh, mời nước uống cho ấm >>> Bị đánh chấn thương sọ não http://xahoi.com.vn/...

14. Đi hát karaoke, vào nhầm phòng >>> Bị đâm chết http://dantri.com.vn/...

15. Phát hiện trộm, tri hô >>> Bị đánh chấn thương sọ não http://giaoduc.net.vn/.../267626.gd

16. Giành chỗ uống nước mía >>> Bị đâm chết http://vietbao.vn/.../50915211/301/

17. Dừng xe không tắt máy >>> Bị đánh chết http://www.tienphong.vn/...

18. Chê nhạc dở >>> Bị đâm chết bằng kéo http://www.baodatviet.vn/...

19. Khạc nhổ khi người khác ăn cơm >>> Bị đâm trọng thương http://nld.com.vn/...

20. Nhìn người khác chơi bi da >>> Bị đâm thủng phổi http://nld.com.vn/.../dam-chet-nguoi-chi-vi-bi-nhin-deu.htm

21. Khuyên đi ngủ không nghe >>> Bị đâm chết (New) http://soha.vn/...

22. Bán phở bò giá 60/k tô >>> Bị đánh trọng thương, quán bị phá nát. http://soha.vn/...

Cướp cả mạng người.. vuốt tóc vì chờ mua hủ tiếu lâu
dantri.com.vn
Chờ mua tô hủ tiếu quá lâu, Trung xuống tay giết chết một người khách trong quán, chỉ vì người này đã "điềm nhiên vuốt tóc" khi Trung nổi nóng.


 chandoi (1347)

This comment has been removed by the author.

 Mít (1348)

Anh bạn tôi làm thiện nguyện cho Hồng Thập Tự kể, đại đa số trường hợp thì tòa thả, và giao cho Hồng Thập Tự kiếm trường/trung tâm để gửi người-trẻ-di-dân-lậu vào đó. Ở đây sẽ được nuôi ăn ở, học hành và cấp giấy tờ.

Cơ hội bằng vàng để đổi đời phải không cacc?@ mụ Nát # 1234

Cái đó hoàn toàn dễ hiểu mụ ợ. Cái tâm lý đéo tin chính chuyền, giới công quyền, cảnh sát, tòa án...etc...etc...nó ăn sâu vào con người Lừa rồi. Sống quá lâu trong corruption nó vậi đấy.

Không kể nỗi sợ hãi bị buộc hồi hương.

Không kể có khi bỏn đã có đường dây tội phạm móc nối sẵn hứa hẹn làm với số lương cao. (ie giồng cỏ chả hạn)trong một thời gian ngắn, để trả món nợ thoát Lừa.

Người "trẻ" là ý cô nói thanh niên hay trẻ vị thành niên?


 Mít (1349)

Vẩu Chìa ở trên. Mít đang đợi em còm tiếp hố hố

 Ngẩu Pín (1350)

tôi vửa ra pub đá choác bia về dcm hehe xin lỗi đã kẹ mẹ các anh chị

 Mít (1351)

Ơ, quán Bự hôm nay có mùi thuốc súng nhở? Chiện gì chiện gì?????

 Mít (1352)

mụ Zòi #1346

Công nhận ở Lừa giờ dễ tèo thật. hehe


 Sweet Hoy (1353)

Bạn Chandoi

Anh rất mừng vì thấy tốcđộ các bạn giết nhau ngày một tăng đángkể. Anh vui mà. Anh có thấy đaubuồn khi các bạn chết lãngnhách đâu?

Nhưng các bạn mangdanh tinhhoa mà cổsúy những hànhvi giết nhau của đồngbào các bạn thì vôđạođức quá.

Anh không phải người Việt nên anh có quyền đó. Anh như dukhách vào sởthú xem lũ trâu chó ngựa dê húc nhau thôi. Chính là xem các bạn đấy. Các bạn cứ giết nhau nữa đi cho anh vui.

Nhưng anh vẫn bảo các bạn là vôđạođức, cũng như anh gọi lũ trâu chó ngựa dê trong sởthú là súcvật. Anh có sai chỗ nào không?


 Ngẩu Pín (1354)

"Khôngthể vùidập một điều saitrái bằng một điều saitrái"

Anh Hoy lói rất đúng tôi hết sức ưng, tôi nói thêm không thể nhân danh cái gì cao quý để làm 1 việc sai trái, tỷ như cướp người giào chiu kẻ nghèo thì tôi chê quá chê, hay đi móc túi để có tiền cho mẹ mổtiêm tôi chê quá chê.
Xứ Lừa, người luôn nhàm lẫn địt mẹ người.


 Mít (1355)

Anh ý mà nhẹnhàng nhânhậu như Zì thì đến jờ bọn em Mít, mụ Xì, con Tơn Đông.. vưỡn đang chổng mông cấy lúa ở Quy Nhơn hay Quảng Ngãi. Làm đéo jì có Tiểu Gồng mới Quận Cam.@ mụ Bựa

Chết mẹ nó cười với mụ. Nếu con 3 Zuẩn đừng cướp giết hiếp NCK nhẽ bi giờ Mít có nhiều hơn 3 căn nhà mặt tiền ở Q1 với Q3 rồi. Nói dư con Gòng Mát nghĩa là income trên 50k/tháng à nha.

Cấy lúa cái dzắm í ha ha




 Ngẩu Pín (1356)

cái điềuđó tôi học từ thuyết ... khí lồn gì ý quên mẹ tên tôi quen gọi là thuyế thiên vị dcm

 Ngẩu Pín (1357)

anh Hoy ạ, từ ngài tôi gặp anh, như con tố hĩu gặp cụ dcm thề đéo lói phét hehe

 Ngẩu Pín (1358)

dcm không những đéo kết án mà còn cổ súy 1 tên sát nhân sả súng vào đồng bào, địt com mẹ các anh ai sẽ theo lũ khát máo các anh?

anh Hoy làm 1 li mời moiwf hehe dcm tôi sai quá


 Saigon Catinat (1359)

@ cô Mít #1348

Người "trẻ" ở đây là người VN di dân lậu khai mình là vị thành niên, cô ạ.

Vâng, cô Mít cũng có lý. Mặc dù Hội khuyên nhủ nếu có bị đe dọa gì cho bản thân hay gia đình bên VN thì cũng báo cho họ biết.

Nhưng các "người trẻ" vẫn cứ trốn. Đúng là họ cũng chẳng tin vào sự bảo vệ của Hội cũng như nhà nước Pháp.


 Mít (1360)

Đáng buồn nhở, mụ Nát. Haizzz

Ở bên đây, bọn Mít quen thói có gì gọi cảnh sát.

Nhưng in reality, những người vừa sang hay sang chưa đủ lâu, họ rất ngại phải giao dịch với cảnh sát, mặc dù sở cẩm/tòa án ở làng Cam có hẳn đường dây điện thoại nói tiếng Việt.

- Sợ bị lôi thôi
- Sợ bị trả thù
- Sợ bị làm tiền

...



 Mít (1361)

anh Hoy ạ, từ ngài tôi gặp anh, như con tố hĩu gặp cụ dcm thề đéo lói phét hehe @ mụ Pín



[img=http://phapluattp.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/01/20/vietphg2.jpg]


 Thỏ Bennie (1362)

[si="6"][co="#000099"]
ĐCM muốn mang tiền qua Hy Lạp mua "quả nhà vườn 500m2 có bểbơi khu zulịch xinh mượtmà miễn khen" thì em phải đạt

"Yêucầu của bọn Hylạp:

- Camkết đầutư tốithiểu 300,000 Oi zạng zoanhnghiệp.
- Camkết tạo tốithiểu 10 việclàm trong đó ít nhất 30% zành cho zâncông bảnđịa aka Hylạpnhân gộc.
- Đặtcọc 60,000 Oi vầu một bank của Hylạp."

Thôi cho em xin.

TT với con Lói đừng có khích em nhé, em thì thiên di là chắc chắn rồi, em chỉ phân vân để căn nhà mới xây cho vợ con ở hoặc bán thôi, tuy là nhà ống nhưng căn hộ Flemington Gòng gần đó xét tổng thể vẫn thua. Em buôn bán Ebay kiếm 1 phát ăn luôn thì không có nhưng 2-3 năm tới thì đừng có đùa với em khà khà (@Pín).

[/co][/si]


 snow snow (1363)

Dtd cacc chưởi hay we, nâu hóng fe fe nà
Zưng thật đtđ nâu ưng đọc paolo trang gòi mí tài chứ
Đtđ paolo nâu yêu nàng^^


 jerrylouis (1364)

theo lá cải Lừa:
Quá nhiều người tâm thần, Việt Nam ngỡ mình hạnh phúc

Theo ông La Đức Cương, Giám đốc BV Tâm thần Trung ương tại cuộc hội thảo tại TP. HCM đưa ra khảo sát tỉ lệ người có rối loạn tâm thần ở Việt Nam chiếm 15 - 20% dân số, thậm chí có tài liệu là 22 - 25% dân số. Như vậy, trung bình cứ 5 người Việt có 1 người bị rối loạn tâm thần.
Năm 2012, theo bảng xếp hạng Chỉ số hành tinh hạnh phúc (HPI) do Quỹ New Economics Foundation, một tổ chức phi chính phủ nghiên cứu về kinh tế, xã hội và môi trường có trụ sở tại Anh, công bố thì Việt Nam chỉ xếp sau Costa Rica trong danh sách 151 quốc gia và vùng lãnh thổ được khảo sát.
Việt Nam luôn tự hào là nước hạnh phúc chính vì thế chúng ta đã đề xuất chọn một ngày trong năm là ngày hạnh phúc và đang tiến tới bình chọn nghề nào là nghề hạnh phúc nhất, sống ở đâu là hạnh phúc nhất.

Khà khà, giờ thì bố mài đã hiểu!!!
Link đây: http://phunutoday.vn/doi-song/quá-nhièu-nguòi-tam-thàn-viẹt-nam-ngõ-mình-hạnh-phúc-32172.html


 Phonghip (1365)

Đụ mẹ có một mặt lồn đẹp trai omar j đó sang việt nam mà tung hê dzần dzật ,dzần dzật. Đù má xoắn hết cái lồn,
Đúng mẹ chữ Lừa dzành cho xứ này đéo oan ức cặc j hết
Đcm ........đcm.


 Phonghip (1366)

Thằng lồn tam tam viết cái cặc gid ở chên ai hiểu dzich dzùm cái. ...đù mẹ chả nhẽ tâm thần cũng biết xài vi tính à
Đcm.


 Tam Nhat (1367)

This comment has been removed by the author.

 Tam Nhat (1368)

"Nhưng anh vẫn bảo các bạn là vôđạođức, cũng như anh gọi lũ trâu chó ngựa dê trong sởthú là súcvật. Anh có sai chỗ nào không?" Hóy

Vô đạo đức cái đầu nhà cô ấy. Thử cô đang đi cắm trại giữa rừng, có 1 bọn xông vào đòi hiếp dâm vợ con cô. Anh thách cô hành sử "đạo đức" mà bỏn tha hok hiếp đâm vợ con cô ý. Anh cá 1 ăn 10 là cô "vôđạođức", "súcvật" gấp mười những người mà cô đang chửi ửi ủi

Những chiện bạo động xảy ra ở VN hiện nay là hậu quả tất yếu; rất ư là hợp với quy luật uật uật

Quy luật là ở đâu có mâu thuẫn ở đó có cãi/đánh nhau au au

Mâu thuẫn thì luôn tồn tại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại ại

Bọn Tinh Hoa ngàn năm nay suy nghĩ xem có cách nào giải quyết mâu thuẫn chỉ bằng cãi nhau (nonviolent) nhưng không đánh (violent)?

Tinh Hoa Tây cho rằng để giải quyết mâu thuẫn không cần đánh nhau giữa các cá nhân thì cần pháp luật công bằng. Giải quyết mâu thuẫn không cần đánh nhau giữa người dân và chính phủ thì dùng dân chủ; Một số con thì muốn dùng open society y y

VN hoàn toàn thiếu vắng bài thuốc chữa mâu thuẫn không cần đánh nhau của Tây nên chiện đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn là chiện tất nhiên iên iên

Những chiện đánh nhau ở VN rất là hợp tình hợp lý. Thế mới tài ài ài


 hoang nguyen (1369)

1-chủ đề thiên di dôm dả quá. dcm. Tôi chia sẻ về hình thức thoát Lừa vào Thụy chó.
Không như Rô xinh đi theo ngả chó của cổ. Thụy chó willkommen rất những tinh bông đầu óc thoát li bằng ngả hàn lâm- akademic. Các cô trên 3x nhẽ hơi muộn cho việc cắp sách đến trường. Nhưng quy hoạch cho bé bi sang, rồi nó nhấc mình sang sau thì không phải là hướng đi tồi.
Tôi thuộc Khu Đức lợn, Zurich Kanton. dcm đắt đỏ bậc nhất, nhưng dộng lớn và dễ dàng cho các kế hoạch thiên di bằng ngả học. Đặc biệt là ngành kỹ thuật. Với trường lớn nhất là ETH Zurich. Number 1 Thụy Chó về tecnik. Number 1 Chao Ao về Kiến trúc. Tuyền cầu thì khoảng number 7. ( số liệu nài đéo chuẩn cho hiện tại). Mấy trường nhỏ hơn dư Universitat Zurich ...cũng tốt. trường đéo chả hơn Lừa ( có phỏng)


 Lý Toét (1370)

Mụ Suýt Hói có thói quen cầu toàn của Lừa không lẫn vào đâu được. Khi ta chưa làm được điều gì tốt nhất thì hãy làm điều gì ít xấu nhất.

Ở Lừa thì đừng hy vọng vào thực thi xã hội dân sự.

Gặp CAM tuýt còi. Đóng phạt.
Áp giá đền bù. Ký, nhận xèng rồi biến.
Vô đồn CAM, chết. Nhận xác về chôn.

Gặp những trường hợp trên, việc làm tối ưu là móc xèng ra chi.

Việc lẽ ra không nên làm nhưng lại được áp dụng rộng rãi ở Lừa: chăng biểu ngữ, cờ đỏ sao vàng, ảnh Cụ để đòi cái gọi là Công lý, ngày ngày qua ngày khác, tháng này qua tháng khác, năm này qua năm khác, đoiwf ông chưa được thì chờ đến đời con, đời cháu. Kết quả là trước sau gì cũng chết.

Xử như anh Vươn, anh Viết, tuy chẳng hay ho gì, nhưng tốt hơn gấp vạn lần phương cách "đòi công lý" ở trên.

Ta không cổ vũ cho việc giết người và càng phê phán những ai hoan hỉ chuyện này. Nhưng phải công nhận đây là kết quả của đường lối đấu tranh giai cấp mà đảng ta đã dày công gây dựng.

Trước đây người Anh cai trị nước Mỹ ít ra cũng bằng luật dân sự (trái với luật rừng xứ Lừa). Nếu ai cũng bằng lòng thì làm gì có Mỹ quốc để cho em Mít tỵ nạn.

Không khuyến khích, không cổ vũ nhưng có thể xem là giải pháp chấp nhận được. Còn trong cuộc đấu tranh giai cấp, sự hy sinh nào cũng cao cả dù là sự hy sinh của người cưỡng chế hay người bị cưỡng chế.


 hoang nguyen (1371)

2- Nếu bé bi các cô còn nhỏ. Hãi cho nó học dại học. Rẻ rất. quãng 600CHF 1 Sepmeter. chi phí ăn ở 21000K CHF 1 năm ( đây la requirement của chính phủ. Thực ra đéo đến. Tôi hồi hổi đi học 1 tháng tiêu 500CHF là nuotna)

Và để học đại học thì cần gì. Chả cần đéo gì ngoài Tiếng Đức thật ngon. Học 6 tháng ở nhà trước đi. Xong qua học thêm 1 năm dự bị. Thats all.

Sao 5 năm. xong Master uber Diplomat tuy ngành. Thế là thành tinh hoa.

ETH Zurich Eidgenössische Technische Hochschule Zürich( các trường khác) đặc biệt mạnh ở Kiến trúc, Hóa, Sinh, Toán, Xây Dựng, Tin học ( Gúc để biết chi tiêt)

3- Nếu bé bi đã lỡ vào mẹ nó ĐH ở Lừa. Không sao. Hãi QH cho nó làm Master.
Master như nầu
a/ Nếu bé bi đủ tài năng- nếu thứ nài có ở Lừa- thì bẩu nó làm hồ sơ xin học bổng của chính phủ Lừa ( 232- ithin?) rồi apply vào bất cứ trường nào của Thụy chó. Khả năng được nhận la dất cao.

b/ Nếu không. Tức bé bi các cô làng nhàng. Thì cũng không quá khó. Nếu các cô có 21000 1 năm và khoảng 6000CHF 1 năm cho tiền học. Tất nhiên, học tiếng Anh hoặc Đức. Nhưng trong CV có tiếng Đức sẽ dễ dàng hơn nhiều.

3-Tôi khuyên nên Quy hoạch theo ngả Đại Học.
Điểm mạnh
a-Môi trường đào tạo chiên nghiệp hàng đầu Thế giới. Đừng có só sánh với Pháp chó TBN chó Ý chó kể cả Đức.
b-Chiên ngành dễ kiếm việc ở bất cứ đâu trên thế giới ( Lừa cũng hehe- nếu bé bi dở hơi iêu nước)
c- Ngôn ngữ..dcm, bé bi sẽ phang được ít nhất 3 thứ tiếng Anh Pháp Đức.
d- Khả năng gặp Lừa cực thấp. 5 năm tôi học gặp đúng 1 con Lừa F2. Và gặp nhiều Tây lông, tỉ lệ chén được 1 em là cực cao. ( tôi cũng)
e- Sau 5 năm, Bằng cấp ngon hơn hẳn Master 2 năm. Và TN ra trường, mức lường TRung bình cho 1 KTS khoảng 4500CHF/monat. Các ngành khác cao hơn.
f- Đéo kiếm được việc, không sao, trường luôn thiếu bọn ở lại làm assitance cho Professor. Loongtoong giấy tờ in ấn. Vẫn ngon đúng không? Làm biên tập 3, 4 quyển sách cho tinh hoa thì cũng thành tinh hoa mẹ.
Điểm yếu : Tốn nhiều đạn đấy. hehe..Nhưng sao đéo đâu. Cửa thoát sáng hơn 1 trẹo của anh Zì qua Sing.


 hoang nguyen (1372)

4- Nếu bé bi các cô lại đéo đủ tinh hoa để xin học bổng nữa. Vẫn đéo sao mới tài.
Hãi chuẩn bị cho cỏn làm Master, hoặc Doctor . Cửa nài hơi lằng nhằng. CÁc cô nên cho bé bi làm Master ở 1 nước lìu tìu trước. VD Hàn Quốc, Malay thậm chí China. Sau đó xin qua làm Doctor. Làm Doc. ngon hơn làm Master vì sẽ có lương trợ giáo cho bọn già hói ( khoảng 3000 1 tháng bao condominium- quá thừa cho mọi ăn tiêu)
Điểm iếu là đã làm đến Doc or PostDoc thì, dcm, cửa xin việc dất hẹp nha các cô. Nếu bebi ko thật sự xuất săc để thành xiêu sao trong lãnh vực ngâm kiếm và các Corp mời cỏn về làm trong R&D Department của bỏn. Thì buộc phải đi tiếp con đường assitance nhàm chán. hoặc chại qua 1 nước level thấp hơn : Ý, ANh, Hongkong, Mẽo ( not series*) ....Nhưng vẫn tinh bông chán nhể. Và lương thì thấp hơn đi làm nhiều boong. Và ,nếu muốn, cỏn có thể về dại Đại học Bách Khoa hehe.


 QUANRE17 (1373)

Lai cho cồng của anh Lý..Đcm ở Lừa thì cứ fải zùng Bạo nực CM aka Khủng Bố ,zư B đã từng....đéo nói nhều.

 hoang nguyen (1374)

5- Cồng cuối. Thụy dất dễ, và cũng dất khó. Dcm bọn lãnh sự Thụy ở Nội phát.
Nếu qua vùng Pháp, học khách sạn, quản lý, bank. Nhiều trường tư đắt đỏ Dễ dàng xin vô tuy tốn đạn. Con các lãnh tụ học ở trên đó khá đông. Nếu các cô thích. Kim ủn bạn tôi hồi hổi cũng học trển
Hãi bán biệt thự Ciputra trẹo tơn và đầu tư cho bé bi các cô nhé.
Tinh bông là đây thôi.
Về xã hội, đời sống, con người tôi đéo nói nhiều. Xem cồng của Rô xinh. Chỉ nhớ 1 điều. Lừa đi đâu cũng vẫn là Lừa, nếu không thật sự thoát hẳn về tư tưởng.
RIP quê hương điếm nhục và đau buồn.


 Kha Ngu (1375)

Minh Dam Le , giờ này mới đọc cồng của em , fb của Anh cũng Kha Ngu , nếu tìm kg thấy Mail cho Anh hoangson040709@yahoo.com

 hoang nguyen (1376)

6- Cồng bonus

Tôi cực ghét Lừa thụy dcm bỏn.Tôi đã hỗ trợ 2 con.
1 con Kiến gộc. Nội gốc, con nài tôi đánh giá là thoát lừa hoàn toàn. Và thừa tiêu chuẩn tinh bông. Việc ngon, vện Thụy (theo tôi nhớ lương cỏn quãng 8000 chf/ monat). Cỏn được ghi nhận là 1 trong dững KTS trẻ tài nhứt trong đám sàn sàn xuất chuồng vài năm rồi. Sai lầm của cỏn ( toi deo biet ) là romanticlist. Cỏn bỏ tất về Lừa vì tình êu, vì bô lão. dcm cỏn phát. Cỏn lập nghiệp trong Gồng và có vẻ như cắn cứt. Mai mắn cho cỏn, vện mới là Mẽo. nên tương lai cỏn có nhẽ không nát. Cô nào làm kiến trúc xây nhà thì rôi recomment cỏn nha.

con 2 thì thất bại. dcm. nó trát cứt mặt tôi. dcm con Lừa chó chết.

Sau 2 đứa nài thì tôi đéo bao giờ liên lạc, dúp đỡ bất cứ con Lừa aka dính dáng đến Lừa nào nữa.

End.


 Rốt (1377)

Rốt theo phe Nhã Dòi Anh Yêu và anh Lý. Sống ở xứ mình bây giờ biết trông đợi vào điều gì? Hồn ai nẫy giữ thôi.

Những người làm cho chính quyền được hưởng nhiều ưu đãi thì cũng phải gánh chịu rủi ro, như trong vụ nổ súng vừa rồi.

Còn dân đen nếu không lối thoát thì hoặc là nhẫn nhịn sống đời giun dế, hoặc là bùng phát...

Mà dường như Pín hơi quá đà trong những chủ đề lên án dân đen rùi, cứ mặc định dân là gian là dốt là sao? Chả thể nào thương hại và lo cho họ, nhưng cũng chả còn nơi nào tăm tối hơn nơi này, nên không cần phải dìm họ thêm nữa đâu... Haizzz...


 Rốt (1378)

@Mèo Lười: chúc mừng Mèo "xóa mù" môn bơi nha. Thêm một kĩ năng tự bảo vệ mình khi đến vùng sông nước, và mỗi khi đến đâu có biển có hồ bơi là có thể "tác nghiệp" được ngay, chứ không chỉ ngồi làm cảnh trên bờ. Đùa nghịch dưới nước với zai với mini dưới nước cũng là một thú vui.

Nhưng mà Mèo cũng tham khảo còm của anh Yamato nha. Hồ bơi sạch thì ok... Rốt rất hiếm khi bị nước vào tai. Dường như mình "lờ" nó đi thì nước không vào tai nữa. Có một mẹo chữa là nhảy lò cò trên 1 chân phía bên tai bị nước vào đồng thời nghiêng đầu vỗ vào đầu vài lần.

Ah, Rốt thường dùng nước muối Xisat để vệ sinh mũi sau khi bơi.


 Tam Nhat (1379)

Nhiều vàng song xinh đẹp chân dài tới lách có nhu cầu thoát lừa quá. Anh phải ủ mưu lừa tình lừa tiền các vàng son mới được ược ược

Vàng son xinh đẹp hoặc con gái vàng son nào muốn thoát lừa theo ngã hôn nhân thì liên lạc với anh qua email tại tamnhatmotdem@fmail.com.fk nha a a


 Glory King (1380)

Nghe con Hoàng Nguyen chém mà chị thấy mình đúng là con chó. Chém tiếp đi các cô hỡi ơi.

 An Hoang Trung Tuong (1381)

Zì nhận mần dịchvụ đầutư já-zẻ ở các quốcgia thiênđàng như Argentina, Cyprus, Greece, Latvia, Seychelles.. con nầu có nhucầu thì liênlạc nha đcm văncông.

Zững quốcgia nài không fải hạng jàucó khétlẹt zưng cũng không tệ với GDP bìnhquân quãng 20-30K/năm. Đặcbiệt là môitrường thânthiện, thiênnhiên tuyệtvời khỏi khen.

Lavia nài:

[img=http://ec.europa.eu/employment_social/2010againstpoverty/export/sites/default/images/countries/Latvia.jpg]

Cyprus nài:

[img=http://i.telegraph.co.uk/multimedia/archive/02512/cyprusbeach_2512587b.jpg]

Seychelles nài:

[img=http://images.kuoni.co.uk/Banyan-Tree-Seychelles_23177185_ImageGalleryLightbox_1372430716.jpg]


 Rốt (1382)

Mấy còm của anh Hoy được trưng bày bên xóm FB của lũ bựa rùi.

"Khôngthể vùidập một điều saitrái bằng một điều saitrái.

Khôngthể trấnáp một hànhvi đêtiện bằng một hànhvi đêtiện..." (A.Hoy)

Có ai ở đây biết thế nào là tốt - xấu, sai trái - ngay thẳng, đê tiện - công chính không ???

Chỉ thêm một ý hay cho lũ rửng mỡ ăn vạ... Nhà giàu đứt tay còn quá ăn mày đổ ruột :(

Anh Hoy biên về chiên môn của anh thì hơn.


 hangoc (1383)

cacc thân yêu và chị Hoàng kính mến cho em hỏi nhát.
Em giờ 4 sọi rồi, cả chiềm cả nổi có khoảng 1,5 tỉ, 1 vện 1 con, liệu có cửa thiên di không cacc yêu quí đkm bố đời em cũng muốn thay đổi tí ti mà thấy mông lung quá.
Địt cha cacc cấm chửi em ngu nhé.


 hangoc (1384)

Chị Lói ơi iêm lại thích treo ngược anh Chù lên cho cắm mặt xuống đất, ở ngay sát mũi anh ảnh là một đĩa sít lúc nào cũng nóng hổi bởi được thay mới hàng ngài. Và để anh ảnh đói đúng 1 tuần he he.

 leloi (1385)

Anh hỏi con Pín mới con Hói, các cô có ủng hộ Mẽo tỉn Xiry không?
ĐCM các cô lý thuyết, giáo điều vừa vừa thôi.
Các cô cho anh hỏi luật pháp là của ai. Cái gì, tại sao lại hình thành lên luật pháp, thế trên luật pháp là CLGT.
Luật pháp được hình thành song song với việc chế tạo ra vũ khí, rồi vũ khí hóa học, vũ khí hạt nhân và dựa vào những thứ giết người đó để duy trì luật pháp.
Đừng lấy hệ tham chiếu khoai tây thượng đẳng để phán xét XH lừa. Xã hội phát triển của khoai tây đã phải trả giá những gì trong lịch sử để có ngày hôm nay.
Mọi hành vi đều có hai mặt của nó, các cô dè bỉu bọn đấu tranh dân chủ là a dua chính trị, là cải lương, nửa vời thế ĐCM các cô muốn XH văn minh thì phải làm thế nào?
Anh ủng hộ mọi hành vi, mọi hình thức đấu tranh vì sự phát triển kể cả thiên di thoát lừa. Đến một ngày nào đó các hành vi không phù hợp sẽ bị loại bỏ.


 CLGT (1386)

Con hangoc,

4 sọi rồi thì không nên thiên di mà đầu tư cho thế hệ hai cho bỏn đi rồi sau này bỏn vác mình qua dưỡng già.

Cô đừng nghe co Dì xúi dại mà cắn cứt hố hố.


 Ngẩu Pín (1387)

tôi lại đây rồi các anh chị ơi.

Địt mẹ các anh chị đánh đồng vụ Vươn với vụ này là tôi chê.
Vươn dùng hoa cải cố thủ trong NHÀ NÓ, khi đoang cưỡng chế đến nó bòm, thật là 1 người nông dân GIỮ ĐẤT chân chính, luật lá tôi gí buồi bàn.

Viết đào đâu đc khẩu côn xoai, xông vào cơ quan người ta, nã đạn như chó dại, đó là hành vi của quân cẩu cường thú vật.

Địt mẹ cứ trộn nhau làm 1 là tôi đéo ưng.


 hangoc (1388)

Đến như Dì 6 sọi rồi còn bôn ba Ác giăng tin, rồi con Tai lông 8 sọi cũng đào hầm đkm đào hầm thiên di, thì 4 sọi như iêm nghĩa lí đéo?
Đừng bàn lùi, hãy chỉ cho iêm một con đường khả dĩ địt bố cha tiên nhân cacc.


 Ngẩu Pín (1389)

đấu tranh dân chủ là tôi ưng, cần những người dũng cảm để Bê thấy địt mẹ dân đéo ngu đâu, nhưng cổ súy cho giết người vô pháp vô thiên tôi chê.



 hangoc (1390)

Đéo có nút like chứ không em bấm cho cồng anh Pín ngai trên kia gòi anh Pín ơi. ĐKM tiên nhân anh văn hay địt giỏi mà anh ní nuộn ní nẽ cũng giỏi và cả nòng nợn anh cũng gắp được nia nịa. Em nể anh rất tiên nhân bố anh.


 An Hoang Trung Tuong (1391)

Trong bài Đái Giữa Vết Thương Zì đã kể câuchuyện có thật về một tinhhoa jàhói Đông Đức 89 tuổi đào hầm đưa vện (cũng jàhói gần như thế) cùng nhiều chiếnhữu (trẻ nhất 60 tuổi) thoát qua Bứctường Ônhục. Nên nhớ gủigo của vụ đấy lớn hơn gủigo của các cô Thoát Lừa bâygiờ nhiều. Không thànhcông cóthể ăn đạn luôn và ngay.

Làm đéo jì có hạnchế về tuổi cho thiêndi?

Moise ngày xưa mất 40 năm trong hoangmạc mới thoát ra được Hồnghải. Lúc ý chắc anh ảnh cũng 60 tuổi gòi.

Về kinhphí thì sao?

Con Ốc có 1.5 tỷ nhẽ cũng hơi hẻo để đi xa. Zưng sao cô không nghĩ đến chiện qua Miên như con Cai? Xèngnong khiêmtốn thì fải từtừ nhải từng nấc chứ.

1.5 tỷ đó không đủ để vác cả nhà cô đi cùnglúc sang Tai Lông. Nhiđồng của cô lại quá bé để đi trước. Vậy là chính cô fải đi trước.

Khi cô đi trước, cô cần để lại cho vện+con ở nhà một chút nguồn sống để chờ. Mà đcm theo tínhtoán của Zì thì khoản đểlại đó cũng khá tốn vì ít nhất vện+con của cô cần một chỗ chui ra chui vào aka nhà và thêm chút vốn nữa lậnlưng. Các cô biết rõ là nếu đéo có nhà thì Lừa thành chó chứ còn đéo jì nữa. Và ngoàiga thì đànbà Lừa cũng hầunhư không biết làm jì ra xèng khi đã quen ở nhà nộitrợ.

Vậy là con Ốc chỉ còn khoảng 500 chai để thiêndi. Lếu không có nghềngỗng gì đặcbiệt thì Zì nghĩ là khó theo đường laođộng hay họchành. Cô fải chơi kiểu hônnhân zỏm thôi.

Hay cô có nghề jì đặcbiệt? Biết đéo đâu đấy.


 Rốt (1392)

@Pín:

Câu hỏi 1: Giết vài người bằng súng xong rùi nghẻo thì bị gọi là chó dại. Giết cả trẹo người, thậm chí để lại hệ lụy nhiều đời sau nữa, chỉ bằng 1 chữ kí thì gọi là con gì?... Dĩ nhiên Rốt biết Pín chả bênh con nào nhưng vụ nài Pín sến quá.

Câu hỏi 2: Cương lĩnh đấu tranh dưn chủ của Pín là như lào như lào?


 Mít (1393)

Nếu bebi ko thật sự xuất săc để thành xiêu sao trong lãnh vực ngâm kiếm và các Corp mời cỏn về làm trong R&D Department của bỏn. Thì buộc phải đi tiếp con đường assitance nhàm chán. hoặc chại qua 1 nước level thấp hơn : Ý, ANh, Hongkong, Mẽo ( not series*) ....Nhưng vẫn tinh bông chán nhể. Và lương thì thấp hơn đi làm nhiều boong.@ mụ Hoàng

Mẽo (not series*) là gì hả mụ?




 An Hoang Trung Tuong (1394)

Thiêndi bấthợppháp là Zì đéo cổvõ đâu nhế.

Làm gì thì làm, cũng không được phạmpháp. Đừng lấy mụcđích biệnminh cho fươngtiện. Trò đêtiện này chỉ có cộngsản mới có. Hyvọng các cô đéo fải người cộngsản.

Các cô cóthể lách luật, chứ không được viphạm phápluật.

Hônnhân zỏm là một cách lách luật chấpnhận được. Còn chui trong côngtailơ xuống tàu sang Anh Quốc thì Zì chê Zì chê.


 An Hoang Trung Tuong (1395)

Các cô nên đi học một khóa Chánhtrịhọc, một khóa Luật Đạicương.

Zì thấy các cô nhầmlẫn hết cả.

Zì ủnghộ con Bín mới mụ Hói.


 An Hoang Trung Tuong (1396)

Mẽo đánh Syria là đúng, em Gốt ạ.

Vì điều nài chínhphủ Syria biết từ trước, zưng vưỡn cố làm chuyện saitrái bốláo. Vậy là fải chịu trầngfạt thôi.

Cũng như Mẽo bỏ bôm Bắc Kỳ Chó thời 196x-197x là đúng. Bởi chính bọn BKC đã gây ra một điều tệhại cho người khác (ở đây là NKC, đồngminh của Mẽo) và chúng fải nhận-lại điều tệhại tươngđương.

Mụ Hói đã nói đúng. Cái gì cũng fải côngbằng. Kểcả zùng luật Rừng. Các cô nên học zân janghồ điểm nài.

Khi đi đòi xèng thuê, janghồ sẽ tùy mức nợ xèng của con-nợ mà hànhđộng. Chảdụ nợ 1 tỷ thì đâm vào mông. Nợ 2 tỷ thì đâm vầu sườn. Nợ 100 trẹo thì không đâm chỉ đấmđá thôi.

Đám quan thamnhũng bị đòm kia chắcchắn chưa đáng chết zù theo bấtcứ luậtpháp nào kểcả luật Rừng. Vậy thì việc con Tháibình đòm chúng là không côngbằng gòi.

Zưng lếu con Tháibình vác bôm vầu hộitrường tỉnhủy zọa thịt cả bọn thì hehe Zì lại ủnghộ.

Các cô đi đánh nhau ở chiếntrường, jiết 1 ngàn người (vôtội) cũng đéo sao cả. Zưng các cô jiết 1 nhiđồng nhà hàngxóm (zo nó chưởi các cô chảdụ), các cô sẽ bị tửhình.

Các cô có fânbiệt được không?


 MrSimacai (1397)

con Ốc nài, Cai qua Miên với khoảng 40k tơn, tất diên ko phải cầm 01 cục tiền chạy qua đó nha cô. Mà nó là 01 quá trình gian nan dcm.

Thoạt kỳ thủy, Cai qua Miên thuê nhà, mỗi tháng 130 tơn, ngay Sihanouk ville. Cai sống ở đó khoảng 3 tháng để tự tìm trải nghiệm và đo lường các rào cản, hay rắc rối tự thân Cai sẽ gặp phải. Tuy nhiên Cai vốn thích người Khmer và văn hóa của nó nên Cai ko gặp trở ngại gì. Lúc đó, chia sẻ với bọn bạn mới quen bên Miên, Cai cũng nói về ý định sinh sống luôn bên Miên và nhờ bỏn tư vấn.

Tất nhiên, những người Miên bạn Cai đã rất hào sảng mà chỉ vẽ tận tình.

Sau 3 tháng, Cai về Lừa với 01 kế hoạch đong tiền cụ thể. Vì Cai biết 1 căn nhà, 1 miếng đất giá bao nhiêu, tiền sinh hoạt phí giá thế nào, mặt bằng chung về lao động cùng ngành nghề ra sao, cơ hội việc làm của Cai ở Miên có nhiều không ? ...

Thế thì đong tiền thôi. Cai làm ban ngày cho công ty, kiêm thêm làm giám sát các chương trình activation ban đêm tại các siêu thị, lúc kinh tế Lừa chưa đến nỗi bi thảm thì việc nài dễ kiếm rất. Chưa kể lâu lâu làm proposal và present thuê cho các agency khác hehe cũng kiếm được khá. Chưa kể chép thuê phim HD cho bọn tintin giá 650k cho 2TB dung lượng 1 lần... Ròng rã 2 niên quyết liệt. 01 ngày của Cai thường kết thúc lúc 01 giờ sáng.

Và giờ Cai thoát Lừa. Nếu lúc đó Cai đặt mục tiêu sang Sinh, Canada thì aha giờ này chắc Cai chết mẹ nó lâu rồi.

Tấm hộ chiếu Miên là cánh cửa mở ra 01 thế giới khác. Cho Cai và Mini.


 Ngẩu Pín (1398)

Dì giảng phát là trôi thun thút đi, em Rốt hẳn đã thỏa mãn hehe.
Giảng nữa đi Dì ơi hehe kệ mẹ con 6 múi đó đã hehe


 Glory King (1399)

Giảng đi Ái Khanh chàng hỡi.

[img]http://us.123rf.com/400wm/400/400/Cole123RF/Cole123RF1111/Cole123RF111100037/11221544-happy-dog--english-bulldog-with-tongue-out-panting.jpg[/img]


 Ngẩu Pín (1400)

aha xứ Lừa, tù thiện làm đéo gì, nhường cơ mxer áo làm cái đầu buồi gì khi 20 cm đường chúng đéo nhường nhao?
[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/hanh/2013_09_12/tac_duong_1.jpg]
PREVIOUS POST