Judgment eve (Đêm phánxét) :P6



Judgment eve (Đêm phánxét)

An Hoang Trung Tuong

Đêm phánxét Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Đạitá Thaticosa Tai Vuông, người sau đây Trung Tướng sẽ kêu bằng Đạitá, hoặc Tai Vuông, là bôlão Trung Tướng (*1). Tai Vuông sinh 192x (x>5), bởi một cặp bầnnông truyềnđời, tại một làng bầnnông mạntính, xứ bầnnông tuyệtđối Trungkỳ (*2). Y ngẫunhiên thành bôlão Trung Tướng nhờ cưới một nữ bôlão vàngson máumủ đằng papa Trung Tướng. Photo (...)

4758 Comments (Page 6/24):

 Nhat Linh (1001)


TT Thoát Lừa,

Lính nhớ 199x, lần đó hẹn đi Tràm Chim (Dông Tháp, quê Lính)
Đúng hẹn, Lính đến ks vàng son ở đón em,

Lính: knooooock the door

Kithy: Oh Linh, come in...

Các văn công, đéo hình dung được chuyện gì đâu?

VS without clother, chỉ cái khăn mà em choàng ngang.

Lính run run hồi hộp rất! Ko biết tính sao, xưa nay chưa bao giờ...(Lính chưa biết mùi đàn bà nhé văn công)

[img]https://lh5.googleusercontent.com/-J-d7538h1AU/Ui9MOoFYb3I/AAAAAAAAArk/4WbBbAiVTR4/w629-h421-no/582724_150349248438341_1974283641_n.jpg[/img]


 Nhat Linh (1002)


Lính tôi, đéodám nhìn em, tôi chếtđơ người ra khoảng vàigiây các anh-chị ạ!

Tôi nói lầu-bầu cáidái gìđó đéonhớ...đạikhái:

Mày mặtđồ, Tao ra ngoài đợi nhé?


Thân Lừa ưa nặng!
[img]https://lh5.googleusercontent.com/-qBa134FfyNo/Ui9ONkN64ZI/AAAAAAAAAss/2eNt9UZyr78/w396-h574-no/488170_150349225105010_178534547_n.jpg[/img]




 Nhat Linh (1003)


Dear anh Pín,

Tronglòng tôi ngưỡngmộ anh rất!

Lính tôi hiểuđược cảmgiác of anh, mà anh vượtlên được còn tôi thì ko.

Tôi tinrằng:

Anh rất bảnlĩnh nhờvào sự trảinghiệm of anh từ cuộcsống as: Chơi phò nhiều, bùi to...hihi

Thế đéonào, bơ-sữa ko thích, chọn vào món TruyềnThống Lừa thịt chó mắm tôm!
[img]https://lh6.googleusercontent.com/-nCpAxd1bxD4/TaFnevY20jI/AAAAAAAAAC0/q8zlkuvhOPo/s640/03012008209.jpg[/img]


 Te Hoa (1004)

Haha, con Lính tí nữa thì Thị chó chấm bơ à.

 ngắn đuôi Con mèo (1005)

Đề tài thoát Lừa sôi nổi quá. Dì và anh chị Bựa viên làm ơn cho ý kiến trường hợp của em với ạ. Con trai em 2.5 tuổi, bố quốc tịch Đức. Cháu chưa nhập quốc tịch Đức nhưng nếu muốn thì bố cháu sẽ làm. Em muốn tầm 6 tuổi cho con em qua Đức nhưng em chưa và sẽ không đăng ký kết hôn với cha của bé. Việc cha bé đưa bé qua Đức thì dễ rồi nhưng phần em thì sao? có cách nào em qua đó được không? Và nếu có thì liệu qua đó em có thể làm gì để kiếm sống được khi em chỉ biết tiếng Anh phọt phẹt, công việc hiện thời của em là Quantity Surveyor, liệu em có cơ hội không? và em phải làm gì?

 Glory King (1006)

Cô Chân Zòi không dùng số đuôi 147 nữa hả cô? Chị gọi cô hông được.

 MrSimacai (1007)

em Mèo meo mẻo, giáo dục hay Y tế của Miên thì cũng ổn cô ạ. Cai chỉ cần thấy con nít 8 9 tuổi (urban) nổ tiếng Anh choang choác là ok gòi, các bỏn ngày học 1 buổi, buổi còn lại chăn trâu bắt dế hoa mộng (hehe nổ đới). Đéo có cảnh học ngài học đêm điểm 9 điểm 10 gì đâu. Cô nhòm bọn tintin bên này thì cô sẽ thấy, chúng nhẹ nhõm, thanh thản, khác với Lừa.

Còn Y tế thì Cai cũng đã từng tham luận chên quán, cơ sở vật chất các viện không tệ. Có tiền cô vào viện xịn. Cô xem Y tế & Giao dục y như hàng hóa thôi. Không phải nghĩ ngợi.

Thật ra Cai hiểu tâm trạng của em. Và thường 100% những người có suy nghĩ dư em sẽ không thoát đi đâu được cả. Thật đấy. Khi cân lên bàn cân, em luôn thấy có quá nhiều mất mát.

Có ai lại chọn mất mát bao giờ ?


 Danco (1008)

Hê hê...Việc đéo gì phải đi đâu. CACC ở đây mà không thành người công chính được thì đi đéo đâu cũng là lừa cả thôi. Phải cải tạo xã hội. Nếu đéo được thì cải tạo gia đình mình, nếu cũng đéo được thì phải tự thay đổi bản thân. ĐCC, lười như chó ấy thì công chính cái đầu buồi.


 Danco (1009)

Tôi bỏ thuốc lá được 6 tháng rồi, Hê ... hê. Nhọc phết , đéo phét.
Nhưng thấy khỏe ra, đỡ tốn. CACC đang nghiện cái gì đó mà đéo bỏ được, vẫn phải phụ thuộc vào nó thì đừng vội làm việc lớn lao như thoát lừa vội. Hãy đéo nghiện cái gì đã. ĐCC, vẫn lệ thuộc vào thói quen vớ vẩn nào đó thì thoát lừa làm lồn gì. Đi đâu cũng thế thôi. ĐCC CACC phát nữa cho thơm mõm.


 Glory King (1010)

Các cô cứ nhiền con Cai mà học tập, trí thức tinh hoa gộc, salary 1,500 Tơn/tháng (~30 chai Cụ) cho Ogilvy, vợ con đề huề, mà vữn thực hiện thành công giấc mơ thoát Lừa.

Vậy các cô còn liu luyến đéo gì nữa?

Cô Cai, nhận của chị một lạy (bow) đcm.


 Thỏ Bennie (1011)

[si="6"][co="#000099"]

Chào CACC,

Em theo Trung Tướng từ lúc bên cà phò (nick anhoangfan) đến tận bây giờ, nhẽ hơn 6 năm rồi? Em rất chăm chỉ đọc còng và biết hết hầu hết mọi người ở đây. Nay em trồi lên để chém gió với CACC và cũng để cảm ơn Trung Tướng - người giúp em thay đổi tư duy.

Lúc biết TT xuất phát điểm của em còn tệ hơn cả anh Lói, nhưng đến giờ em cũng đã kiếm được 1/3 Triệu tơn, số tiền mà CACC đang tranh cãi mấy bữa nay, lưu ý là em xuất phát từ số 0 CACC ạ vì cha em là cha nghèo.

Nhân chủ đề thoát lừa em muốn CACC đặc biệt là TT tư vấn để em hành động cho đúng trong việc thoát lừa vật lý của em.

Em 7x, 1 vợ không làm gì, 2 đứa con trai 1 đứa 2 tuổi và 1 đứa 8 tuổi đang học Việt Úc ở Gòng. Về trình độ thì em chỉ có bằng PTTH và kỹ năng về máy tính em tự học (coding, web admin, digital marketing,..), tiếng Anh nghe, đọc, viết rất tốt nhưng nói rất kém.

Hiện tại em đang thiếu nợ ngân hàng 1.4 tỷ (do em tham lam đầu tư nghành mình không nắm vững nên thua lỗ) tuy nhiên căn nhà em thế chấp cho họ có giá 4.5 tỷ, thu nhập chính của em là bán lẻ trên Ebay mặc dù em vẫn ở lừa và chỉ tốn tối đa 2h cho công việc này, lúc trước việc buôn bán thuận lợi nên em kiếm được $7000/tháng đều đặn, nhưng 3 tháng trở lại đây chỉ được $3000 trong khi em phải trả lãi ngân hàng và chi tiêu vừa phải cho cuộc sống hiện tại. Em được một người bạn ở Úc chỉ đường thoát Lừa bằng cách du học và cơ hội qua đó là 100%, em đang phân vân:

Phương án 1: Em qua Úc học và tìm đường ở lại, em vẫn duy trì công việc mang lại thu nhập chính của mình và tiếp tục trả nợ cho ngân hàng.

Phương án 2: Em bán căn nhà và trả nợ ngân hàng sau đó mua một căn hộ cho vợ và 2 đứa con ở, em thì thoát lừa và tìm đường để mang họ qua sau.

TT & CACA giúp em nhé!
[/co][/si]


 Phonghip (1012)

7x thì sợ j mà không chọn 2 #????

 tieu thithi (1013)


Tôi cũng đang ủ miu cho bébi gái nhà tôi đi duhọc để thoát Lừa. Mấy hôm nay các cô bàn luận sôi nổi về những nghề khó kiếm việc bên đó và tôi nhận ra là , nghề của bébi nhà tôi, nhẽ kiếm việc còn khó hơn gấp nhiều lần.
Bébi hiện đang học năm thứ 7 ở Nhạc viện, kéo nhị Tai (violin)
Hiện tại cháu còn 3 năm nữa (kể cả năm học mới này) mới hết chương trình Trungcấp, và tôi có ý định cho nó sang đó học đại học rồi kiếm việc ở lại lun.
Nhưng kiếm việc cho một con thợ nhạc nhẽ khó dư lên giời nhẻ, nếu cỏn ko là ca thực sự xuấtsắc ? Nó là gái nên phương án vác đàn ra kéo ở vỉa hè để đong xèng nhẽ khó khảthi
Hiện tôi cũng chưa quyết định là sẽ đi học ở đâu, vì còn phụ thuộc vào nơi sau nài sẽ nhận cỏn học.
CACC đã, đang ở Tai, nếu có chút kinh nghiệm hay hiểu biết gì về chuyện nài mần ơn chia sẻ chút nha.
Trái với thuần fong mỹtục quán Bựa hehe…tui là tui cứ cảm ơn các cô đấy, làm đéo jì đc tui khàkhà…


 MrSimacai (1014)

Tiên nhân con Lói, tri thức với tinh hoa cái puồi gì. Làm quảng cáo lương 1500$ cũng thường thôi cô. Vì tuổi thọ ngành này không cao. 1 Kế toán có thể miệt mài 35 năm dưng 01 người làm sáng tao quảng cáo chỉ có khoảng 20 năm là hết mẹ.

Cai đã bước qua điểm rơi phong độ cao nhất hehe, giờ chỉ có đi xuống thôi nên lương 1,500$ cũng kịch mẹ trần. Có 01 thực tế khác mà Cai tự đặt ra cho mình để thoát Lừa: 1500$ sống ở Lừa thì cũng quanh quẩn oay-tàu, nhà ống, đủ tiền ăn hàn the uống chất bảo quản hehe. Trong khi Cai chẳng có máu me kinh doanh hay làm ông chủ ông cọp gì. Vậy cứ quanh quẩn trên cái hố xí này mãi sao?

Sau câu hỏi đó là tình thương dành cho con cái lớn dần theo năm tháng, Cai không hề muốn chúng lớn lên ở xã hội này. Vậy thì chỉ có 01 cách thôi.

Tsb cô Lói hehe, đéo chịu thoát Lừa mà cô ở mãi nơi nài sao cô?


 Rô xinh (1015)

@ Vàng Son có gái 2 tuổi bố Đức nhợn ở trên; Chuyện bố có quốc tịch Đức mà phải "muốn" mới chịu làm cho con là sao, tôi không hiểu?

Theo tôi được biết thì nếu bố có quốc tịch, công ăn việc làm ổn định, thuế má sạch sẽ thì chuyện bảo lãnh mẹ con cô qua max sẽ mất chừng 3 tháng, kể cả chưa đăng ký kết hôn và qua theo dạng du lịch hôn thê.


 Glory King (1016)

Con Cai đừng khích chị. Chị có kế hoạc của riêng chị. Cũng như Chúa có kế hoạch cho tất cả các cô.

Chị không có nghĩa vụ trình báo (report) kế hoạch của chị cho các cô nghe.

Dưng chị hehe hứa (promise) rằng, tuy sinh ở Lừa, dưng chị sẽ không chết ở đó hehe. Mà chị sẽ nằm xuống bình yên, mãn nguyện và ngọt ngào tại một nghĩa trang đầy cỏ và hoa ở any Tai thượng đẳng quốc gia, or at least Nhựt Bửn thần thánh đcm.


 Em Vẩu (1017)

THIÊN CƠ (tiếp theo)

Thiên Cơ – nàng đã hơn bốn chục xuân, zưng vẫn còn đẹp mê hồn, đôi mắt như cười chưa hề có một vết chân chim, da trắng bôm bốp, từ vú đến eo, đến mông chỗ nào của nàng cũng chuẩn như là tạo hóa đã cho nàng hơi nhiều ân huệ. Mười hai năm trước nàng được cơ quan của Bộ Y tế cử sang Đức học tập. Nhẽ nàng phải về khi đã hết kỳ hạn 6 tháng visa nhưng do nàng có một mối ngoại giao thâm tình với mấy đứa bạn ở đây nên nàng quyết định ở lại, vĩnh viễn không về Lừa nữa.

Mất gần hai năm đầu nàng dường như không liên lạc với gia đình – nơi có Lạc Loài đương làm kỹ sư ngành điện cùng con trai ba tuổi đang ngày ngày, giờ giờ mong ngóng, tìm kiếm tin nàng.

Không phải Thiên Cơ chẳng nhớ gì đến Lạc Loài cùng đứa con yêu dấu mà vì Thiên Cơ bắt buộc phải kiếm được một việc làm ổn định rồi mới dám nghĩ tới việc dụ Lạc Loài thoát Lừa. Thật, ông trời không phủi công cố gắng của Thiên Cơ đã cho nàng gặp lại người thân. Nàng khấp khởi đón Lạc Loài cùng đứa con sau gần 3 năm xa cách bay từ Lừa sang Đức thăm nàng. Từ đó, mỗi năm nàng lại book vé cho Lạc Loài sang với nàng một bận, mỗi bận vài tháng. Đối với Thiên Cơ, vài tháng có Lạc Loài ở bên thật lãng mạn và ngọt ngào! Nàng hầu như dành toàn bộ thời gian nghỉ phép dồn lại để cùng Lạc Loài bù đắp những thiếu thốn tình cảm. Lúc thì Thiên Cơ đưa Lạc Loài du lịch sang Áo, khi lại sang Pháp, lúc lại sang Thụy…cứ thế vui vẻ dưới nắng vàng, trời xanh hoặc tuyết rơi rơi như phim Hàn Quốc.

Nhưng cũng chỉ được vài tháng thôi vì Lạc Loài sang với nàng vẫn theo kiểu thăm thân, hạn visa là hạn du lịch bởi nhẽ Thiên Cơ thuyết phục thế nào thì Lạc Loài vẫn không chịu thoát Lừa để chung sống dài lâu với nàng theo kiểu vợ chồng đoàn tụ. Nàng buồn lắm, nàng không hiểu tại sao Lạc Loài lại cố chấp như vậy, ở đây nếu Lạc Loài cùng nàng quyết tâm và chăm chỉ, chẳng mấy chốc bọn nàng sẽ có cả triệu Tơn @ anh Hoy.

Riết rồi tám niên liền Lạc Loài vẫn ở Lừa cùng con trai, còn Thiên Cơ mơn mởn đầy sức sống, ngày càng nhiều xèng hơn vẫn phải cô đơn, lẻ bóng chín tháng còn lại trong năm.
Một ngày đẹp trời năm ngoái, Thiên Cơ quyết định cặp bồ với Đức Tây – một đồng nghiệp, à không, là sếp mới của Thiên Cơ. Nàng nói thẳng với Đức Tây rằng nàng chưa ly hôn chồng, cặp bồ thế này là sai, là sai lắm. Đức Tây chẳng quan tâm lắm, Đức Tây thấy ngưỡng mộ phẩm chất đàn bà của Thiên Cơ. Đức Tây có nằm mơ cũng chả bao giờ nghĩ được ôm một người đàn bà vửa đẹp, vửa kiên cường, vửa giỏi giang như Thiên Cơ.
Đức Tây ước gì, con vện của chàng sớm đồng ý ly hôn để chàng tự do bên Thiên Cơ mỗi ngày, mỗi tháng.

(còn nữa, nhưng em lại phải chạy làm culi đơi!)

P/s: em kể chuyện mà chẳng thấy anh chị nào chưởi em cả? Nhẽ em đi tự tử theo nhời khuyên của Zì! Đời ơi đời ơi!


 Nhat Linh (1018)

Dear anh Cai,

Tôi phục anh cũng, anh thoát Lừa hay, dũng cảm lắm!

anh Cai chửi em Lói tôi ưng!

Còn độc thân, đéo lo thoát Lừa cho nhanh luôn. hihi!

Nghe lới bà Zì: (nhắc lại)

1) Tìm cách thoát Lừa
2) Đéo thoát được (sống chung với lũ" thì phải đông Xèng thật nhiều.



 Rô xinh (1019)

@ Thi Còi, thằng cu nài có cái bảng trước mặt; Xin hãi giúp tao tý đỉnh để tao hoàn thành chương trình tại học viện âm nhạc keke...

Gái chị có thể tham khảo nghề kiếm thêm nè:

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1237146_445363105578649_1717387435_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1000_445363238911969_881929695_n.jpg]

Có cách khác khỏe hơn là gửi xiền đặt cọc cho em, em giữ 2 giai nhà em mốt nó về rước đi cho :D


 tieu thithi (1020)


Cũng nói thêm một chút, là thợ nhạc ở lừa thu nhập hẻo lắm ( ko như thợ hát nha). Cứ nhìn các giáo của cỏn, ngày dạy học sinh, tốiđi biểu diễn (là với những người ở trong dàn nhạc). Thậm trí cũng đi nước ngoài nước trong biểu diễn liên tục nhưng chả thấy ai giàu bằng nghề ( là giàu ở Lừa í)
Nếu ko đi dạy mà chỉ làm việc ở dàn nhạc nào đó thôi thì còn kém hơn ( mà xin được việc ở dàn nhạc cũng lòi máu mắt). Tôi cũng ko tiện hỏi về thu nhập nhưng nói chuyện với một vài người , họ đều than về sự rẻrúng của nghề .
Cho nên, như triền thống bao đời của Lừa, là nếu bố mẹ trong nghề thì mới hướng cho con mình học về nghề nghể để sau nài nhờ quanhệ dễ bề chạy chọt.
Đằng nài nhà mình chả ai làm nghệ thuật, tự dưng con nhảidù vào. Ở Lừa xin việc đã khó, ở Tai thì còn khó hơn. Mới hôm rồi bănkhoăn hỏi thử “hay là con bỏ đi” nhưng nó ko chịu. Cũng khó nghĩ quá


 Danco (1021)

CACC nhao nhao lên đòi thoát lừa. Vì sao? Không nhẽ TT thoát lừa CACC cũng bầy đàn theo? Có lẽ nếu TT hốc cứt CACC cũng hốc theo?


 Rô xinh (1022)

Cô Mèo gì ở trên nếu muốn cho con qua Đức nhợn, thì 4 tuổi là đẹp nhất. Tầm nài nó có 2 năm vào mẫu giáo để giao tiếp ngon lành với các bạn, qua 2 năm nó vào lớp 1 như tất cả các bạn cùng trang lứa, về khoản ngôn ngữ thì o có gì phải xoắn nữa.

 tieu thithi (1023)

Tsb em Rô hehe không đọc kỹ nhá, có cả phươngán ra vỉa hè rùi đấy thây
Gái nhà chị lớn rùi Rô xinh, ẻm 15 roài, hỏi xem giai nhà Rô có chịu làm ficông thì chị đặt cọc ngai và luôn, đéo nói nhiều hehe


 Danco (1024)

CACC bảo ở lừa đéo có cơ hội kiếm trẹo tơn, con cái đéo thành tinh hoa được, môi trường như củ lồn? Xin hỏi CACC đã tận dụng, chắt chiu từng cơ hội ở xứ này chưa? ĐCC , đã đéo là tinh hoa ở xứ lừa thì có lên mặt trăng cũng vẫn là lừa thôi.

 Danco (1025)

ĐCC cái lũ bầy đàn, a dua.

 Rô xinh (1026)

Thi Còi ơi, những thợ nhạc em biết thì kiếm xèng chủ yêú bằng nghề đánh đàn quán cafe thôi, chứ thậm chí cát-sê cho việc biểu diễn tại nhà hát lớn cũng đêch đủ tiền son phấn đâu.

Nó đam mê thì cứ chiều nó, nhưng nhẽ cần định hướng nghề nghiệp lại cho nó?


 tieu thithi (1027)

Nếu đã chiều nó thì tức là vẫn cho nó học nghề nghể, còn định hướng cái jì nữa hả Rô xuynh?

 Rô xinh (1028)

@ Thi Còi, em sẽ bắt bọn trẻ sao nài lớn rồi, quai lại lừa bốc 2 em xinh tươi qua để trả hiếu cho mẹ (cấm tiệt tình yêu tình báo, hôn thê giả thoai). Những sái sao thì chúng mài tự do thỏa mái aha!

Có thể chờ vài năm nữa lấy cuốc tịch xong, em sẽ bàn với chó li hôn giả roài về bốc 2 mối kết hôn giả qua aha! Nhìn thấy 4 mạng cũng có gần nửa chẹo mẹ nó roài aha!

Coi như có phương án dưỡng già aha!


 Chep Chep Chep (1029)

tôi đéo thoát lừa cacc ạ. Mình phải biết mình là ai chứ, biết mình cần gì chứ, mục tiêu mục đích của mềnh chứ, , đéo việc gì phải nghe bọn trẻ con sui dai

dưng cacc ao ước cút thì cố mà cút mẹ nó đi, lèm bèm làm đéo cho nhũn não.

còn dcm có cách nữa thoát lừa cực dễ, chi phí cực dẻ, đéo cần tiếng và có ngay vài triệu Tơn ngày đầu tiên

tư vấn nha. đéo biết mình thì chạy ra mở cửa nhải mẹ xuống đất, thoát luôn

he he he


 Thỏ Bennie (1030)

[si="6"][co="#000099"]Mấy cái đồng hồ 2nd chị Rô có nghĩ đến việc bán lẻ trên Ebay chưa ? Cái này là nghề của em nên em có thể giúp đỡ nhiệt tình nếu chị quan tâm.[co][/si]

 Rô xinh (1031)

Thì học văn nghệ thôi, chứ chị định cho nó vào cái nghề đó chuyên nghiệp thật à? Em thì thấy phiêu bỏ mẹ, chị hỏi chị Lam coi.

Hoặc nếu muốn qua vỉa hè, em tư vấn cho cháo học thêm đàn bầu, món nài lạ bọn tai sẽ cho nhiều hơn. Violon bên nài bọn nghệ sỹ đường phố nó đứng nhiều như chó con roài đó.

Em cũng định đéo kiếm ăn được thì về tu nghiệp thêm vài bài vọng cổ thủ thân, có gì ra đường thu hút dư luận. Món nài với tai cũng lạ, chứ opera trên đường phố em cũng học hoài.

Hoặc qua em nó đàn cho em ca, 2 cô cháo hợp đồng tác chiến!


 MrSimacai (1032)

Phương án của em Rô kiếm nửa trẹo Tơn thật là duyên dáng ahaha.

Ai muốn làm Kiều Cam nhở ? Để Cai lên plan kiếm 50 ngàn ông tơn cũng được.


 chandoi (1033)

Con Dan mài nói như lồn í. Đời biết trước thì cần gì làm cũng giàu. Cơ hội cũng cho mài giàu nhưng cũng sẽ giết mài đến nhảy lầu. Nhứt là thời điểm vừa qua ở Lừa đã có hơn vạn con đang muốn treo cổ..

DCM cở như mụ Hường cá tra còn chết ngắt. Mài câm miệng băm lại đéo ainói mài ngu đâu.


 Rô xinh (1034)

@ Cô Thỏ, Rô dốt về vụ đó, mới chỉ có tý ý tưởng thoai. Rô nghĩ vụ Ebay là ok, vì con đồng ghẻ Rô mua 40 đồng lên Ebay dò cũng có 1 em y chang bỏn hô 300 đồng (nửa giá mới). Có đứa còn rao nhõn cái khoen cũng 30 đồng rồi.

Ít ngài nữa Rô đi Gie, ở đó có 1 cái chở 2nd lớn nhất, Rô sẽ khảo sát và nếu thấy ngon, có thể sẽ mua 1 mớ đầu cơ. Kiếm ăn được thì tốt, không thì đem về mần quà cũng chẳng sao cả.

Khi có kết quả sao đó rồi, Rô sẽ ới các cô trong quán Bựa chúng ta bàn tiếp, ok?


 chandoi (1035)

Con Simaica. Mài có miếng đất thừa nào bên đó hông, cho anh mượn cất chòi , anh qua đó ở mẹ,

 QUANRE17 (1036)

Đcm, Cô nào có ý định thật sự muốn thoát Lừa, sao ko mao thu xếp hành trang mà nhải luôn đê còn đợi đéo giề??? hay các cô chỉ thoát bằng mồm, vào đai gào nên thoát Lừa , thoát Lừa cho hợp chào liu Quán Bựa.
Đm khi đã quyết thì đừng lăn tăn gì cả, anh biết nhiều cô có cơ hội thoát Lừa zất ngon, zưng còn đắn đo giữa đi và ở...đi . Ở, đi được mất những gì??? Thì bọn bựa đã bàn nát trên Quán anh đéo nhắc nại nữa. Anh chỉ muốn nói một điều, cô nào đã quyết tâm za đi, thì hãi lấy anh mà nàm gương đcm nàm gương hehehe .
Công cuộc thoát Lừa của anh jan nan vất vả đã chải qua hơn 20 năm gồi đái, chứ đéo được ngon nành thuận lợi zư con Pín mlt ví cả em Zô xinh mái thơm nừng đao lũ gẳm ợ..., đm tuy mới thành công bước đầu zưng anh sẽ còn tiếp tục cho tới ngài thắnglợi hoàn toàn hehhe ...tổ sư bố lũ gẳm già zái non hột chỉ hô khẩu hiệu nà tài hhehee.


 MrSimacai (1037)

đất Cai 2000m2, chân dòi em yêu có thể ghé đó xây nhà sàn, ao bán nguyệt có sẵn mẹ luôn dzồi. Ghé nhà Cai mà cuốc đất trồng dzau.

 Chep Chep Chep (1038)

cứ nghĩ đến chiệu Tơn là tôi muốn thoát lừa ngay và luôn dưng sợ dcm bọn nó đéo đốt tơn mà đốt cụ thì bỏ mẹ. định trăng chối dưng lừa thì đéo tin được, nói 1 đằng làm 1 nẻo. thôi đéo thoát nữa

 Chep Chep Chep (1039)

con Rẻ mặt lồn là maiaiđồ con mẹ nó rồi. tiếc cho cỏn buồi bé đéo thoát theo đường buồi được. dưng tại sao dậm râu như ông cụ vại mà mài hông thoát bằng đường vét máng nhải

 Thỏ Bennie (1040)

[si="6"][co="#000099"]@Chị Rô: OK chị. Chị lưu ý lấy hàng có thương hiệu, cũng không nhất thiết phải nổi tiếng vì bọn Tây nó chỉ search tên thương hiệu trước tiên. Cái này nếu được là làm luôn khỏi phải bàn hehe.[/co][/si]

 Binh Nhì (1041)

This comment has been removed by the author.

 Binh Nhì (1042)

Ngài nài năm 1973 con Chê bên trái mần thịt con Đo bên phải để lên mần lãnh tụ Chile. Con Chê lãnh đạo Chile thế đéo nào đánh mất khoảng 3 ngàn con bất đồng chính kiến. Sau nài bọn tòa án quốc tế lôi con ra điều tra, nhưng đến tận lúc con cỏn chết mà đéo kết luận được gì, tmt.
[im]http://news.bbcimg.co.uk/media/images/69741000/jpg/_69741182_69741181.jpg[/im]


 Binh Nhì (1043)

Con chê vốn là tư lệnh cấp cao được chính con Đo chỉ đạo đi dẹp bọn bần nông mồm thối làm loạn. Nhưng thế đéo nào con cỏn không dập loạn bần nông mà lại gia nhập tầng lớp bần nông đòi con Đo về vườn. Con Đo đéo chịu, cho mẹ snipers bắn vào bần nông. Địt me,con Chê nủi điên cho mẹ không lực nã bom dinh con đo. Con đó xin ngừng bắn nhưng con Chê đéo đồng ý và đòm chết luôn con đo.
Con Chê 17 năm cầm quyền mỗi năm đánh mất 176,47 nhân dân thối mồm mà bọn tòa án cuốc tế đéo mần gì nổi con cỏn. địt mẹ, đúng là bọn bù nhìn.
[im]http://theredphoenix.files.wordpress.com/2010/09/pinochet2.jpg[/im]


 Binh Nhì (1044)

Bọn bần nông mồm thối chi lê xuống đường.
[im]http://theredphoenix.files.wordpress.com/2010/09/pinochet3.jpg?w=490[/im]
Bọn phản động, bán nước, rước voi về giày mả tổ, cứ phải bắn chết hết
[im]http://news.bbc.co.uk/olmedia/1020000/images/_1022347_coup.jpg[/im]


 Ngẩu Pín (1045)

Anh Lính tôi tiếc cho anh quá hehe, phải bú tý diệu vào mới máu anh nhé, Tai lông là cái đéo gì mà ko bổ, cơ mà việc giao cấu với cưới lại là hoàn toàn khác nhao thế mới tài.
Cơ mà địt càng nhiều thì anh càng dạn, chúc anh mao mao " 1 sợi rơm vàng là 2 sợi vàng rơm "

Tôi bây giờ nho-nhe hơn hản hehehehe.


 Binh Nhì (1046)

Chúng mài đàn áp bần nông thì bố mài human shield
[im]http://risal.collectifs.net/IMG/jpg/p17chili-111173p.jpg[/im]


 Binh Nhì (1047)

This comment has been removed by the author.

 Binh Nhì (1048)

Anh đơi, các cô lũ bù nhìn cũng đéo phán xét nủi anh. Đúng là lũ bù nhìn, tai sai cho đế cuốc.
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEidtDsXWR06lQcqk-_-TFr8DeFqPHABeWWGU2MVAAS4731CwL0ubyvtGUtZImnJOB8BoAZl_qXE_XrOALXwfr_onSIzxN8fz3DV3mJOrwF82RcsKxL24OAIzM8kYAymOsVCWk7VL7dS6EI5/s320/Cambodia_Pol_Pot_09_FleeToThaiBorder.jpg[/im]


 MrSimacai (1049)

Gồng ngập nặng nề quá. Hôm qua Cai đi đường 3 Vân Âu cơ mà nước ngập mẹ tới yên xe huhuhu.

Chiều nai lại mưa, đời lầm than con chẹp chẹp.


 Lười Mèo (1050)

Chị Thi còi,
Mèo chia sẻ với chị về nỗi lo lắng cho bé bi nhà chị. Nhưng Mèo nghĩ chị hãy cố gắng giúp bé bi trong việc học nhạc, vì đó là đam mê rồi. Còn việc trụ lại được hay không thì cũng khó lắm.
Mèo cũng hay đi nghe nhạc ở Nhà Hát Lớn, nhìn thấy người nghệ sĩ ra sân khấu thật lung linh. Khi về, thỉnh thoảng Mèo vẫn gặp họ trên đường, chạy uây tào, vai đeo đàn, vẻ lung linh biến mất, chỉ còn lại sự đơn sơ. Mèo nghĩ hầu hết các nghệ sỹ nhạc cổ điển đều nghèo, trừ một số ít người.
Cũng nhiều chương trình có các nghệ sỹ như Trang Trịnh, Lê Hoài Nam, Bùi Công Duy,... là các nghệ sỹ VN khá tên tuổi, có chút ít tiếng tăm trên thế giới. Trang Trịnh hình như lấy chồng Hàn Quốc, Lê Hoài Nam (Mèo rất thích phong cách anh này, biểu diễn trên sân khấu mà như nghệ sỹ đường phố, he he) hình như làm cho một dàn nhạc ở Hồng Kông, còn Bùi Công Duy, Mèo không rõ, nhưng Mèo nghĩ hẳn Duy có bệ đỡ, vì Duy dùng đàn viôlông rất xịn, mà Duy cũng chưa biểu diễn quá nhiều ở VN. Có một số nghệ sỹ và nhạc trưởng khác nữa người Việt, nhưng số thành đạt và giàu có chắc ít lắm chị Thi à. Theo đuổi nghề này, có lẽ phải có một hậu phương vững chắc.
Chị thử tính đến việc cho bé bi đi học, và theo con đường giáo viên dạy nhạc tại nước ngoài xem (có thể dạy trường cấp 1, 2, 3). Đó là Mèo nói mò nhé.
Ngoài lề, bé bi nhà chị Thi thật hạnh phúc và may mắn vì có một năng khiếu âm nhạc.


 Saigon Catinat (1051)

Tôi cần phơm là ở Pháp đi học gần như không tốn tiền, đầu năm chỉ đóng phí hành chánh hầu như không đáng kể.

Dĩ nhiên đó là trường công, song song thì cũng có hệ thống trường tư và phải đóng tiền nhiều hơn.

Tôi chưa từng gặp ai bên Pháp phải đi vay tiền ngân hàng để đi học cả. Ai gia đình thu nhập thấp thì được cấp học bổng. Thời sinh viên tôi tự túc hết, thỉnh thoảng còn đóng thùng quà gửi về gia đình bên VN nữa.

Bằng cấp Pháp tuy không nổi tiếng như Harvard hay Oxford,v.v... nhưng cũng không dở đâu, nhất là bên Canada rất chuộng bằng cấp Pháp (đặc biệt là vùng Québec nói tiếng Pháp), ngoài ra thì đi làm ở đâu cũng được. Dĩ nhiên các ngành như y khoa thì phải có một số quy định riêng theo từng nước trước khi muốn hành nghề.

Bên Pháp không có phân biệt đối xử, có nghĩa luật lệ chính sách cho sinh viên thì không phân biệt quốc tịch Pháp hay không, ai cũng hưởng quyền lợi như nhau.


 Ninh Tran (1052)

Cha lại chồi lên bởi ngưỡng mộ bọn su si mặt lồn mõm khắm mà vưỡn nung nấu kế hoạch thoát Lừa. Cha rất ngưỡng mộ địt mẹ.
Cha từng ở giời Tai nhưng cha thương su si (hay ngu quá cỡ địt mẹ) mà cha lại quai về để bế bồng đàn su si da vàng mũi tẹt.
Hôm nai cha đọc được dững nhời hùng hồn hổ báo của bọn mặt lồn, cha nhớ lại thời quá vãng mà tiếc nuối địt mẹ. Mặc dù đéo đứa mặt lồn heo nào thắp nhang gọi tên nhưng cha vưỡn chồi lên để ủng hộ địt mẹ.
Cha thương yêu su si địt mẹ.


 Lười Mèo (1053)

Chữa còm trên: Duy chưa biểu diễn nhiều chương trình trên thế giới

 Ninh Tran (1054)

Địt mẹ thằng Lói mài còn trẻ mà cứ kế hoạch cái máu lồn, nhanh lên, vội vàng lên, rảo cẳng lên địt mẹ. Ngồi đó mà chém bão ùng oàng kế hoạch máu lồn. Đợi đến 60 tuổi rồi sang Tai sang Nhật mà chết ở đó địt mẹ con mặt lồn trẻ tuổi.


 Ninh Tran (1055)

Thôi cha lại đi nấu cơm hầu hạ su si đây địt mẹ chúng mày lũ bẹn khắm nách hôi mắt rỉ toét.

 Ninh Tran (1056)

Cha thăng! thằng mặt buồi An Hoàng cho cha chữ to lên địt mẹ, nhắc mấy lần rồi đấy địt mẹ.

 Maria (1057)

Lắm kếthôn giả thì đi lại chả càng khó hơn còn gì, y như câuchuyện eBay của bà Zì thôi ạ.

Ở đâu em không biết, không nói. Nhưng ở Can, nếu pháthiện ra kếthôn giả, ngay cả khi đã có Quốctịch, cũng xin mời anh/ chị quay về cái máng Lừa vĩnhviễn chớ có đùa.

Mà không có chuyện xửlý hồsơ phânbiệt vùng miền đâu. Nên anh/ chị nào mần được đốitác yêuđương Can chớ có ngạingùng mà bỏqua cơhội nhế! Chúa sẽ chúc phúc anh chị nào có niềmtin và khátvọng thoát Lừa cách chânchính. Em sure.

Vì ngày 11/9.

Sound of Silence

[youtube=http://youtu.be/3np0DMxXKzM]


 tieu thithi (1058)

@Mèo Lười :
Chị cũng đã nghĩ đến fươngán học xong xin được đi dạy ở 1 trường trung học tiểu học nào đó ở Tai cũng là quá tuyệt vời, nhưng ko biết có giống ở lừa, là đi dạy cân fải có thêm bằng sư fạm nữa ko chứ dể dược tham gia vào dàn nhạc lớn của Tai chưa chắc mình có cửa (Zì lại chưởi cho tung vái vì tội mất tựtin bi giờ hehe...)


 tieu thithi (1059)

Bùi công Duy đang khá thành công ở Nga ko hiểu sao lại về Lừa gõ đầu trẻ, chắc là nghe theo tiếng gọi của quêhương đấtnước, toàntâm toàný cống hiến cho sự nghiệp xây dựng xã hội chủ nghĩa hehe...
Giờ cỏn làm phó khoa của khoa bébi nhà chị đang học


 6 son (1060)

Tui thì đéo quan trọng sống ở đâu. Quan trọng nhất của Tui là sống với ai, zản zị vại thui.
Con cái thì coi như nợ đồng lần,hehe. Mềnh iu và chăm sóc MIni tối đa có thể, zản zị vại thui.


 CLGT (1061)

Há há mấy ngày nay lũ bựa hưởng ứng con Zì, hăm hở, sục sôi quyết thoát Lừa bằng mọi giá.

Hố hố khác đéo gì phong trào Nam Tiến huởng ứng lời con Cụ thuở nào.

Đcm phen này sẽ có con bựa chích máu viết tâm thư, quyết tử cho sự nghiệp thoát Lừa hố hố.


 Rô xinh (1062)

@ Cô Ma. tôi chơi với 1 hội lấy chồng Can sống ở Gồng vì đứa bạn thân nhất của tôi- đứa tôi kể ở trên nằm trong group đó, bà hội trưởng tên Huyền- lấy chồng tây hẳn hoi, chồng bả chờ 3 năm không móc vợ qua đươc giờ phải qua Gồng sống luôn cùng bà và chờ xét hồ sơ, bả cũng bi quan rất. Trong bọn đó đứa nào qua được trong vòng 2 năm là đã được ngưỡng mộ, 4 năm như con bạn tôi là may mắn. Có những trường hợp 7 nam nai cũng chưa có dấu hiệu đi được, mặc dù con đã làm quốc tịch theo khai sinh với bố, tức hôn thê thật hẳn hoi. Bỏn khẳng định luôn, hk Phồng là rớt từ vòng gửi xe do Phồng hôn thê giả quá nhiều, và bọn lãnh sự riêng vụ điều tra điều mẹ hôn thê giả hay không cũng lê thê thời gian. Vụ gửi hồ sơ cũng là cửa ải đau khổ, bỏn đếch có lãnh sự ở lừa, mọi thủ tục đều phải gửi qua Sing và riêng 1 bộ hồ sơ đầy đủ cũng chi phí vài ngàn các món phí, khám sức khỏe tùm lum. Cô nào có trải nghiệm share đây với chi bộ?

Con bạn tôi 4 năm ròng rã chờ kết quả nó khóc lóc hoài chứ đương nhiên bản thân tôi không trải nghiệm, tôi cũng đi ộp với tụi nó suốt nên đứa nào cũng 1 bài ca khó khăn như nhao. Trải nghiệm thủ tục bên tôi thì dễ òm: Hồ sơ kết hôn được free luôn các loại phí và ngay cả phí visa cũng free luôn (tôi đã có giấy kết hôn của VN), visa trong đúng 2 tuần là xong, khỏe.

Bên này thì trừ trường hợp làm bất cứ 1 loại giấy tờ giả nào cũng sẽ bị trục xuất (năm ngoái 1 trường hợp sống đây hơn chục năm, đã vào quốc tịch nhưng bị xì đểu vụ giấy tờ khi qua có vụ giả, bị nó phăng mẹ ra cuối cùng cũng phải chịu trục xuất), còn hôn thê giả thì chỉ khó khăn trong những lần gia hạn permit thôi. Tôi biết 1 cô lừa cái, về lừa tha 1 thằng lừa qua đây, thằng thẳng ở với cổ đúng 1 tháng rồi dong mẹ đi với 1 em xinh trẻ. Cổ nài lên police báo cáo tao bị lừa nhưng bọn police cũng chỉ nhún vai bảo đó là việc riêng của bọn mài, tao không thể tham gia được. Giờ thì cô đó vẫn độc thân và thằng con lừa đó vẫn nhởn nhơ xứ Thụy.


 chandoi (1063)

DCm mấy con mới vào đây. Đây đéo phải là chổ nhao nhao chửi đổng kiểu bọn xịp hồng, bầy đàn theo bựa hay đâm chọt kiểu BKC mà đéo có lí luận cụ thể nào.

Một là chúng mài cứ lập luận cụ thể, hai là chúng mài cút khỏi con mẹ chổ nài.

Ba là con Búa tạ tống khứ chúng mài ra cho rông chổ. dcm Câu vìu làm lồn gì. Quét mẹ rác rưới đi.Loại óc củ đâu.


 chandoi (1064)

Loại băm như con Dan cô, con CLGT tống mẹ ra khỏi chổ này. CHúng mài ngu thì cũng vừa vừa, Ai cấm chúng mài lý luận. Băm thì về băm lồn má chúng mài ý.

 Mít (1065)

Chị cũng đã nghĩ đến fươngán học xong xin được đi dạy ở 1 trường trung học tiểu học nào đó ở Tai cũng là quá tuyệt vời@ mợ Thi Còi

Thay mặt TT phê bình mợ trước chi bộ tội thiếu tự tin, và đặt mục tiêu quá thấp cho Chíp nhà mợ. hố hố Dưng cơ mà bi giờ Mít phải đi dồi, không có giờ còm tiếp. Trưa về sẽ tiếp.


 Bĩnh bầu (1066)

Thằng nào đã giỏi làm ăn thì ở đâu cũng sống được. Đcm ở Lừa cũng chỉ giỏi chém gió, thì sang Tây có shit mà ăn.
Làm ăn thì số 1 là đầu óc rồi mới đến tay chân. Ở đâu thì câu "khôn ăn người, dại người ăn" cũng đúng.

Nếu tên nào đã dốt lại còn bảo thủ thì có khoan vào đầu óc nó, cũng ngang nước đổ đầu vịt, không ngấm đâu. Mà ngữ ấy lại còn giỏi bao biện cho cái kém cỏi của mình nữa cơ, loại đó thì lose toàn tập, nói chỉ phí lời.

Bĩnh tôi có hai bà cô, cùng là giáo viên. Một bà ở phố cổ Hà Nội (HN), do từ đời cụ kỵ đã lên TP. Một bà ở quê. Hai bà ra trường cùng về quê dạy. Được một thời gian, bà nhà quê vì có chồng ở HN, nên tìm cách chuyển lên. Vì cùng là bạn thân nữa, nên rủ bà HN cùng chuyển với mình, mối do bà nhà quê tìm ra.

Người phụ trách nhân sự nói bà nhà quê, vì ở ngoại tỉnh nên muốn về HN thì phải ở tạm ngoại thành một thời gian, còn bà HN do đã phục vụ ở tỉnh xa đã lâu nên thừa tiêu chuẩn về Hoàn Kiếm, có điều phải tự liên hệ ở cơ sở.

Bà nhà quê (nq) bảo bạn: thế thì còn gì bằng nữa về xúc tiến ngay đi. Bà HN nguây nguẩy mày tưởng dễ lắm à, tao quen cơ sở nào mà liên hệ bây giờ. Ở thế ko phải mẹ mày là giáo viên cả đời ở Hoàn Kiếm, còn dì mày đang làm ở Sở GD hay sao, bà nq nhắc bạn. Cả hai mẹ con bà HN cùng đồng thanh: khó lắm khó lắm.

Bà HN phó mặc cho người dẫn mối nên về trường cách nhà 14-15 cây. Bà nq nhờ chịu khó mày mò vận động nên được về 1 trường sát nách nội đô, cách phố cổ có 2 cây. Thấy thế bà HN mới bảo bạn biết thế tao cứ bám càng mày có phải được về gần nhà ko. Bà nq xì một cái đến Hoàn Kiếm người ta dâng lên tận mồm còn ko chịu vận động, mỡ đấy mà húp.


 CLGT (1067)

Hố hố con chán đời lèm bèm gì đấy.

Thoát thì thoát đi chứ làm đéo gì mà cứ sục sôi sục sôi như bị nước sôi dội vô háng vậy mậy hố hố.

Anh là anh ủng hộ thoát lừa cả tay cả chân cả buồi mà hố hố.

Cơ mà thấy các cô cứ sục sục sôi sôi làm anh buồn cừoi đến phọt cả cứt hố hố.


 chandoi (1068)

Lồn má con Bĩnh bầu. Nghĩa địa có Con lồn nào chết vì đói đâu. Giỏi cái lồn má mày. Giỏi lươn lẹo, giỏi lừa phỉnh , gỏi lường gạt à.

Mài nói một cái giỏi công chính mà làm ra tiền từ những đứa mới ra trường đi.

Anh thấy mài ngu quá. Giỏi như bầu Kiên giờ còn đếm kiến. Anh đã nói cả Vạn thằng ở Lừa giờ đang trốn nợ, NÓ giỏi còn hơn ba đời mài gọp lại í.

DCM Lừa thì giờ Xãy ra nội chiến chỉ sau thằng Sirya. Nhưng đéo phải ngay bây giờ. Mài ở đó mà liệu thân hồn.


 Mìm Mím (1069)

Rô Xinh nàng hỡi, anh đéo add được facebook của nàng vì nàng đã từng cấm cửa anh. Nàng làm ơn check mật thư và add face của anh hộ cái. Anh muốn hỏi đôi chút công việc thôi nhất định không quấy rối tình cảm.

 chandoi (1070)

dcm con CLGI. xùng xục í nhưng hiệu quả tới đâu. Mài ngu hết phần ông chó.

 CLGT (1071)

Đcm con chán đời ẩm ưong kia, anh ngu thế đéo nào được hố hố.

Anh mà đã lên kế hoạch thoát lừa là phải tót lên tận Hỏa tinh cơ hố hố.

Cơ hội nè:

Hơn 200.000 người sẵn sàng bay lên sao Hỏa vĩnh viễn
Thứ Tư, 11/09/2013 - 15:53
5 tháng sau khi tổ chức Mars One của Hà Lan thông báo nhận đơn tình nguyện lên định cư vĩnh viễn trên sao Hỏa, đến nay đã đó 202.586 người từ hơn 140 quốc gia đăng ký với mong muốn chinh phục Hành tinh Đỏ.

Nguồn: lá cải dân trĩ


 Rô xinh (1072)

Mím Pháo anh yêu, em nhớ ra roài hồi lâu lắm em có blog 1 thằng ranh con vào fb em hỗn láo, nhưng giờ em đéo nhớ thằng đó là ai để mà add lại mấy lại phải làm sao làm sao. IT em ngu hơn con bò.

Anh hai con bựa nào rành vụ nài thì chỉ lại cho em với, hoặc meo cho em cái nich của anh nha.
Huongvu65@gmail.com


 chandoi (1073)

Em Thi . Cứ cho con em qua Tay, bằng cửa nào rè nhất. Qua đó do cái miệng nó và trường đời sẽ đào tạo nó. hổng khéo mần quả kết hôn là oke. Cho là mất một năm như đi du lịch. Còn hơn cứ ù ơ. Chấp nhận kiếp Lừa thì cũng o kê, biết đâu em lại xui gia với đám BCT. hehhe. May hơn khôn em ạ. Con gái mà.

 chandoi (1074)

Anh đã bảo con CLGT mài thực tế tí. Băm băm về băm cái lồn má mài í.

 Lười Mèo (1075)

Anh Rẻ ơi, Mèo chưa biết chuyện anh thoát lừa ra sao, anh kể chuyện cho Mèo hóng với. Thành anh.


 Hà Mã (1076)



[si="5"]Tận đáy lòng, xin các anh các chị đã thoát Lừa và đang chuẩn bị thoát Lừa nhận từ tôi một lạy.

Thưa các anh các chị, tôi nghĩ kỹ rồi, xứ Lừa này khốn khổ là do đông người quá, chứ chả do cái đéo gì cả. Giờ làm sao còn độ 30 triệu mạng là ngon ngay, chả kém gì Sing hay Hàn cả.

Vậy nên các anh các chị hãy đi nhanh, luôn và khẩn trương để nhường đất cho bọn ở lại chúng tôi. Tôi sẽ kiến nghị với Đảng và Nhà nước cấp thêm cho các anh các chị một ít tiền gọi là của hồi môn để các anh chị ra đi cho mát mẻ.

Xin các anh các chị nhận từ tôi thêm một lạy nữa.[/si]


 tieu thithi (1077)

Mít uýnh fứn ví kẻ chưn mài ví sốp pinh xong chưa, nổ tiếp nhanh đê chị hóng zới [(o)]

 đầu tôm (1078)

Hế nhô các bựa,

Thoát lừa theo cách hiểu là sinh sống và làm việc dài hạn ở nước ngoài hay có hẳn quốc tịch not-Lừa ?

Tui sang Sing mà xin đc việc lâu dài thì có đc chuyển quốc tịch không ?


 An Hoang Trung Tuong (1079)

Con Mã điên mẹ gòi.

Suốt từ 1955 tới 1980 Lừa luôn có zưới 30 trẹo mạng. Có jàu được cái củ cặc. Con nài hàihước như anh Ba Zuẩn vậy.

Lừa chết hết còn 1 trẹo mạng thì vưỡn là loài hạđẳng đáng kinhtởm và vưỡn nghèo như chó ghẻ.


 chandoi (1080)

Con Hà mã mài có chửi hay có lạy là lạy bọn VC, Trước đây sao hông để dân miền nam làm thuyền nhân dể dàng đi, nào là bắn, nào là nhốt, tù đéo nhỏ hơn 5 năm tội vượt biên, nào là dân phải đi lén trộm, đi trong mưa bão, không chuẩn bị đầy đú lương thực , nước uống. Thuốc men thì thời thởi có lồn í. Vượt biển chết quá bán mà còn gởi tiền tỷ đô kiều hối, Chỉ vì mấy đồng đô la mà bọn VC dùng lưỡi không xương thành VKYN.

Đấy giờ muốn đi cũng mất tiền tỷ Lừa mài lại cổ vũ. Kiểu lồn nào mài cũng là thằng hại nước.


 An Hoang Trung Tuong (1081)

@em vàngson nầu trên hỏi về nhiđồng Đức nhẻ?

Em bẩu papa nó mần quốctịch cho nó luôn và ngay. Không có lằngnhằng oongđơ jì cả.

Em có đi được không thì cứ từtừ gòi tính. Con em cóthể vưỡn ở với em, zưng nó nhấtkhoát fải có hộchiếu Đức.

Không có jì để bàncãi thảoluận nữa nhế.


 An Hoang Trung Tuong (1082)

@con Thỏ Nin

Con nài có cái kiểu đéo jì theo Zì 6 năm mà jờ mới mở mõm vậy?

6 năm cô đong được 1/3 trẹo Tơn thì cũng là khá so mới mặtbằng Lừa gòi. Zưng câuhỏi của cô thì ngu quá.

Chọn fươngán 2 ngay và luôn. Tuổi mới 3x, vốnliếng cũng đã hòmhòm, có đéo jì mà lăntăn hả con mồm bườm?


 Bĩnh bầu (1083)

Thỏ, cô đang nợ NH 1,4 Tỷ, nghĩa là 1 tháng cô phải trả lãi cỡ 20tr- 1000$, chưa kể trả gốc, cái này phụ thuộc thời hạn cô vay dài hay ngắn.Nếu được vay tới 20 năm thì mỗi tháng cũng phải trả gốc 6-7 tr. Thực ra số tiền đó chưa phải là lớn đối với cô, nhưng cái chính nó làm cô ăn ko ngon ngủ ko yên, nhất là khi làm ăn mỗi lúc một khó khiến sự lo lắng càng tăng thêm.

Việc ôm nợ trả dần của cô chỉ có lợi khi lạm phát tăng cao. Nhưng ở ta bây giờ lạm phát ko nhiều, việc BĐS khởi sắc cũng phải 1-2 năm nữa.

Để cho tim nó bớt đau, lại có tiền mà làm việc lớn thoát Lừa, theo Bĩnh tôi cô nên bán nhà ngay và luôn. Có điều muốn bán được lúc này cô phải bán thật rẻ so với thị trường, bán rẻ lại mua rẻ lo gì. Có tiền thì lại thoát được Lừa sớm, chứ mỗi ngày mỗi khó, hôm nay chả biết mai thế nào.

Cô đã có ngề bán hàng trên ebay, thì đi đâu chả sống được. Thậm chí trong lúc vợ cô ở nhà mỗi thằng mỗi đầu, kiếm tiền cũng chả khó.

Đù má mụ Dòi, khôn ở đâu chả ăn người, dại ở đâu chả người ăn, công chính hay ko công chính có khác đéo.

Thằng Kiên mà khôn, thì được vài đồng ăn non, thoát mẹ Lừa đi, ai bảo tham, lại còn lộ mặt vụ bóng đá này nọ, lúc đánh nhau nó chả lôi ra làm vật tế thần.

Thằng khôn cần đéo gì phải ra trường mới biết làm ăn, ở ngay trong trường, thậm chí mới nứt mắt biết đếm nó đã biết mần tiền. Mụ đã xem "Hai số phận" truyện của Mỹ chưa. Cái thằng Mỹ con mới 6-7 tuổi nó đã xơi được tiền của kể cả những thằng hói.


 An Hoang Trung Tuong (1084)

@em Thi Cồi Boeing

Người tinhhoa thì tuyệtđối không canthiệp vào đammê của nhiđồng. Hãy nhớ kỹ điều ý.

Nhiđồng của em nó thích chơi nhạc. Thì em hãy tạo điềukiện cho nó tới tốiđa. Lếu không có điềukiện mới fải chịu.

Còn đammê đó không sinh lợinhuận thì đó là sốphận vậy. Đầy zững thiêntài suốt đời túngthiếu, có sao đâu. Lếu nhiđồng của em nó thấy cần xèng hơn đàn, nó sẽ quyếtđịnh tự.

Đươngnhiên chơi Nhị Tai không chỉ ở Lừa mà cả ở Tai Lông cũng khó đong xèng. Hãy thử khuyên nhiđồng học thêm nhạccụ fổthông khác. Và lếu cóthể thì học cả sángtác. Gọi là lấy ngắn nuôi zài vậy.


 chandoi (1085)

COn Bỉnh bầu câm mẹ mồm lại đi . đừng lấy trường hợp đặc biệt mà chứng minh. Anh nói đã kinh doanh, có máu mặt thì chuyện thành bại nhiều khi còn do con ất ơ bên Mẽo zựt dây chứ đứng nói biết trước.

Giàu đó rồi xụp đó nhanh hơn rửa đít , đông như quân nguyên thì chỉ có ở Lừa. Giờ thi muồn giàu càng khó.

DCM chọn ngõ thoát lừa vẫn còn cơ hội nếu thành công còn hơn. Đéo bon chen nhưng vẫn hạng phúc tớ cuối đời. Vừa sức khỏe vừa trè mãi lâu già. DCM trong hai cái xấu thì cũng nên chọn cái xấu ít hơn là chân lý đó.

Đừng mà cứ so sánh khập khiển củ lồn.

DCM .Anh mài già rồi nhưng thoát lừa dể ẹt, chì cần vài ba năm nữa nếu thích. Buồn thì vẫn về VN chơi gái, nhậu nhẹt chứ buồi gì lo.

Đó là sự thật. chúng mài cứ ngồi đó mà trông. dcm, chiến tranh có xãy ra thì ở đó mà giữ của. Anh m2i cũng biết được í nghĩa của nội chiến rồi. đéo thừa, dcm


 An Hoang Trung Tuong (1086)

Bên Tai Lông ở các góc phố đặcbiệt nơi những trungtâm zulịch tiếngtăm luôn đông nghẹt zững nhạccông ngồi đánh đàn đong xèng.

Nhiều con còn treo biển thạcsĩ, jảngviên, có cả bằngcấp đính bên cạnh đoànghoàng. Lại có con có cả jảithưởng quốctế, cũng show huychương mềđay tạichỗ luôn.

Để Zì tiềm lại hình một vàngson Fáp chơi harper ở Venesia cho các cô coi. Ẻm đẹp mặnmà, tuổi U40, mặc đầm zạhội lónglánh khỏi khen. Ẻm nài cũng là jảngviên một họcviện âmnhạc ở Fáp Lợn. Rảnh thì đi chuzu đong xèng cũng khoái chứ sao.

Còn bọn nhạccông Đông Âu thì hay chơi nhạccụ tôngzật của chúng kiêm bán đĩa CD của chính chúng. Zì ướclượng mỗi ngài một con cũng đong được tầm trăm Oi.


 Phonghip (1087)

Đcm vửa bốt hình ông cụ chậm khăn mù xoa lau mắt hột.
Đcm FB nó lock mẹ. Nhẽ nó ký mẹ hợp đồng hả dzì???
Đcm hoang mang rất


 An Hoang Trung Tuong (1088)

@con Đầu Tôm

Xin quốctịch Sing khó fết đấy trừkhi cô là thiêntài như Zì hoặc đông xèng như con đồng-sánglập Facebook (vài chục trẹo Tơn trở lên).

Zưng có thẻ cưtrú zàihạn cũng là tốt gòi. Thẻ đó júp các cô sang các nước đếquốc khá zễzàng.


 Phonghip (1089)

Đcm vẫn chưa hết đề tài thoat lừa.
Zì rảnh zì giảng mấy mặt lồn này việc khác đi đcm toàn vửa đéo vửa zun.
Đcm say sướng quá


 ngắn đuôi Con mèo (1090)

Thành Dì nhiều (còm 1080) nha! Bây giờ chắc phải tích cực học tiếng Đức, kiếm thêm 1 cái nghề (có thể là nấu ăn) gì đấy lận lưng rồi ủ mưu tiếp được không Dì nhỉ?

 Trang Chu (1091)


Cha chào các con,
Nai mát zời hãy nhận jaos hóa.

1. Thoát lừa, đó là tiếng kêu tiệt vọng. Năm 75 đến 1990, Bê VNCH và CHXH đã lộ bài lùa su-shi ra ngoại nhằm gây dựng một cộng đồng tợ anh Máo Tào và cha con Tưởng Zới. Các con kiếp su-shi thì đao cũng cu li.

2. Hôm nai, cha gửi bản hạp thông tới Phang xít, nhắc ngài gững jas trị vĩnh hằng thời Thập tự chinh cha làm tuyên úy. Đó là anh hùng ca tiến hóa su-shi- Zững chiến binh của Chúa và Thánh mũ giáp gơm khiên,ngựa,....lao vào nhao giành mồi ngon, gái đẹp, của quý mà tạo nên văn minh 1/3 quả cầu. Ngày đó có nhiều chiến binh ưu tú mà cha gửa tội, mỗi con giao phối hơn 1000 lần trong đời chiến trận tạo ga hàng 100 su-shi tiến hóa . Điều đó khác xa chiến trận bần tiện của hạo thế.

3.Gạo này cha nghiên cứu Lão Tử. Cỏn thanh bần mà sống khỏe. Bí kíp cỏn sống mà Hoàng Tướng biết, cỏn gùng con trao, nuôi ổng, vắt sữa húp, thay Uây Tào,...Các con chật vật hốc húp,sắm tiện nghi tầm thường bậy bạ. Đó chính là sản phẩm của Mc- Gâu di vật đã ngấm sâu vào thói su-shi, khiến công nghiệp jao hóa của cha khó khăn.

4.Con Pín và Cai quan tâm đến cha. Cha khen. Pín có bài cơm 2K, cha đang zao đệ xem bỏn có thâm dụng xèng thiện nguyện? Bởi con 6 Đọ từng hỗ trợ vện cỏn làm trò xin xèng cho quỹ Sáng tậu,...gồi bỏn chia nhao phè phỡn?

Cha có kiến nghị Bê dẹp cơm 2K. Vấn đề sao xa là chúng chủng mua dân của Bê, gồi một ngài chúng đập chết Bê vì cơm 4K chất bằng 400K của Bê. Ngày xưa, có thằng cho thêm zò heo vào nồi cháo ở công trường bị vua bãi quan, khóc ròng cho lòng hảo tâm bố láo.

Cai, con yêu quí, con hãy đong xèng đều tai gồi " Thượng vi tẩu sách" khỏi xứ tháp Chùa, nơi mà cha từng bằn đòm quân anh Pol, đánh bọn cà sa đề kháng bằng B40 và đại liên US.

5. Anh Toét, anh dằn vặt mô hình phân phối. Ngày Cha thảo luận với Mc gâu và đệ cỏn để thông qua cương lĩnh Gô-ta, vấn đề phân phối đã tỏ. Su-shi vẫn bé miếng mồi-đó là sự tha hóa (nghĩa kinh tế -chánh trị học) vĩnh cửu, Toét ahj. Bê các con ngày càng ăn bám vào sức cơ bắp- sọ não của su-shi bằng cách tăng cho tiêu chính phủ. (G + D + S) gất tầm bậy.

Chúc su-shi có gấc mộng vàng

Phaolo Trang phủ ân tình.






 An Hoang Trung Tuong (1092)

6 son said... [fo: color="#FF9966"](1060[/fo]

Con Són đi khámbịnh coi có bị u não không mà zạo nài hàihước tợn. Trườngfái 1 túp lều janh 2 quả tiêm vàng đây có fỏng.


 An Hoang Trung Tuong (1093)

tieu thithi said... [fo: color="#FF9966"](1059)[/fo]

Con Zuy đó zườngnhư là con-jai của đệ Zì, và là con-zể của con Quang Fú thợ nhạc Lừa.

Con Zuy nài cưới vện bển gòi bị vện bắt về Lừa đấy. Đcm chết vì gái là cái chết đau zái. Zì nghe đệ Zì bẩu thế chứ Zì biết đéo đâu.

Zưng hehe tàinăng cỏn cũng hạng tầmtầm thôi. Ở Nga thì cũng chỉ đi zậyhọc với chơi trong bar là hết mức. Về Lừa mần trưởngkhoa thì cũng đâu có tệ về career gòi kiếmcách chuồn sang đếquốc.


 Bĩnh bầu (1094)

Trong cồng 1066 Bĩnh tôi muốn lấy một trường hợp cụ thể về việc 2 bà cùng xin việc về HN, bà có tiền đề tốt hơn, nhưng không tận dụng cơ hội, ko chịu khó lăn lộn vận động thì kết quả còn thua cả bà kia.

Ở trong Quán, Bĩnh tôi thấy nhiều các anh các chị có tiền đề tốt, cơ hội ngon, lại được Tướng Thối & các anh chị khác tư vấn tận tình, nhưng nghe chừng quay đi mắc núi trở lại mắc sông, vưỡn chưa thoát được Lừa.

Vấn đề chính chả phải ở cái gì mà là ở cái đầu. Ko có đầu óc ko có tầm thì làm sao nhìn thấy con đường sáng được.

Tuy nhiên đã vào đến đây, sinh hoạt đều đặn ở đây là đã có quyết tâm rồi. Cố lên chút nữa. Nếu chưa đi ngay được, thì bỏ ít tiền đi thăm quan trước đi, rồi về quyết định cũng chưa muộn mà. Thăm quan thì có khó gì đâu.

Có trình độ thì du học, ko có trình độ thì XK lao động, có tiền thì làm kết hôn. Có nhiều tiền thì đi diện doanh nhân. Lúc này khủng hoảng KT, bên kia họ nới lỏng cho diện doanh nhân, chứ hết KHKT, đi diện doanh nhân nhẽ khó.


 đầu tôm (1095)

Thành Zì thối, biết đâu tui thiên tài hơn Zì thối thì sâu hô hô,

 An Hoang Trung Tuong (1096)

Saigon Catinat said... [fo: color="#FF9966"](1051)[/fo]

Thôi cô cho Zì xin. Trừ tỉnhbang Quebec của Canada ra thì ở đâu bằngcấp của Fáp cũng chỉ là hạng 2 hạng 3, hơn Lừa thôi chứ thua bọn Anh, Úc, Tântâylan, Đức vài boong. Đừng nói đến Mẽo với Canada nhế.


 Phonghip (1097)

Đcm zì sẵn khoá mẹ mõm phonip luôn đi zì. C dzụ thoát lừ mà mấy mặt cặc vửa đéo vửa zun kìa zì. Đcm.
Thoát con mẹ đi hên xui tính sau bàn quoài. Đcm.


 Bĩnh bầu (1098)

Mấy ngày nay chả hiểu sao, mạng nhà Bĩnh tôi nó chặn Vnexpress. Ở chỗ các anh các chị có bị vậy Ko?

 An Hoang Trung Tuong (1099)

Chile đang là quốcgia jầu nhất Mẽo Latinh, hơn cả Ácjăngtin quê Zì. Tấtcả là nhờ-ơn cựu-lãnhtụ Binôchê bạn Zì đấy.

Con Allende bị bạn Binôchê đòm đó jống hệt con Hugo Chavez lãnhtụ Venezuela suốt 14 năm qua. Tảkhuynh hạng nặng. Suốt ngày bám đít Sô Liên. Đcm Chile mà để con đó mần thêm ít năm thì chả khác đéo jì Venezuela bijờ.

À mà Venezuela từng là nước jầu nhất Mẽo Latinh nha các cô. Nhờ con Chavez thâncộng mà thành ga khốnkhổ khốnnạn. Đcm Cộng cứ zính vầu đâu thì nơi đó thành cứt.


 Sang Ly (1100)

tet phat

 Sang Ly (1101)

This comment has been removed by the author.

 chandoi (1102)

Mụ Zì cứ nói chung chung. DCM bằng nước nào của tây quan trọng lồn gì.

Quan trọng là trường nào đào tạo. Bọn Tây nó chấp nhận bằng và đéo học lại như bằng Lừa là oke.

Bọn tây nó cũng thực tiển, trình độ đào tạo trường nào là nó biệt, chứ đéo mù mờ như Lừa trường lồn nào cũng dc miễn có bằng đại học.

Học mấy trường giẻ rách ở anh thì về Lừa chứ xin được lồn việc ở anh.


 chandoi (1103)

Chỉ cần bằng của Pháp chấp nhận toàn cầu thì đi làm ở đâu chẳng đựợc. Miễn nó biết học trường nào, test dc là o kê chứ còn đòi gì nữa.

 Phonghip (1104)

Đcm hôm nay. Kế bên nà khách sạn thiên tùng. Một đoàn văn công cambodia ..đcm tôi suýt ngất cứ tưởng việt nam bảnh. Đcm thoát mẹ nó lừa đi. Đcm cam nó qua mặt mình rồi. Đcm toafn zai xinh gái đẹp nói tiéng anh tiếng pháp tôi nghe như đcm anh pín kể chuyện cơm đcm mãi sau mới nhận ga. Đcm Zì lhias mẹ mõm tôi đi Zì. Để mai zình quay mẹ video bốt lên cho cacc xem. Ở lừa thì đcm lừa suốt đời. Thoát đi mới biết mình lừa chỗ nào đcm.

 Tao (1105)

Tự dưng lạc vào ngọc cải, đọc được cái nài.
Đéo hiểu sao tin là chuyện có thật. Dcm, ở Lừa thì đúng là chiện đéo cũng có thể xải ra. Thế mới thái thoát Lừa hai ko, hoàn toàn do củ sọ:
Mối tình gái Ucraina - giai Lừa


 Tao (1106)

[youtube=http://youtu.be/oolJWcOhHCw]

 Thỏ Bennie (1107)

[si="6"][co="#000099"]@Trung Tướng, Bĩnh Bầu: Em không nói rõ chi tiết vì sao em phân vân đâm ra thành hỏi ngu.

Căn nhà em mua năm ngoái là nhà nát, mặt tiền đường nội bộ ở quận 11 Gồng, em bỏ ra 2 tỷ để xây mới và về ở tới bây giờ mới 4 tháng, em phân vân vì đéo hiểu sao em yêu căn nhà này quá.

Việc bán hàng trên Ebay của em không phụ thuộc thị trường lừa, nguồn hàng của em nằm bên nước mẹ và em bán Worldwide, em thoát lừa thì việc kiếm tiền của em càng phát triển do ở lừa em bị hạn chế rất nhiều.

Cám ơn mọi người và đặc biệt là TT đã quan tâm đến trường hợp của em. Em xin kết thúc chuyện cá nhân của mình ở đây, từ nay có chuyện gì em chém được em sẽ trồi lên hầu CACC.

[/co][/si]


 Danco (1108)

ĐCC con chandoi, loại looser thảm hại. Con này đéo bao giờ nhận lỗi về mình, điển hình của loại liền ông lừa gia trưởng. ĐCC con chán đời phát nữa. Lúc đéo nào mày cũng đổ lỗi cho hoàn cảnh, tại cái nọ , tại cái chai mà mày looser. ĐCC mày, tại mày tất. Lười biếng, bầy đàn, tự ti. Chết cụ mày đi.

 Danco (1109)

ĐCC con chandoi, đéo bao giờ biết tự sử dụng trí não một cách tự do. Cái sọ dừa trên cổ mày để làm gì vậy hả con?

 Danco (1110)

TT hô " thoát lừa", các con nhao nhao lên cũng "thoát lừa". Ôi ! ĐCC , lũ mặt cặc. Trong khi đó " thoát lừa" có phải là nhu cầu tự thân của các con đéo đâu? TT thoát lừa thì kệ con mẹ TT chứ, có thể ở lừa đéo còn cơ hội cho con cỏn.

 Danco (1111)

TT hô biên " chữ dính", ĐCC , các con nhao nhao lên cũng biên "chu-dinh". ĐCC, bắt trước, bầy đàn. Đó là thương hiệu của TT, chủ quán bựa. Chứ phải của các con đéo đâu hử?

 Danco (1112)

ĐCC con chandoi phát nữa. Con hãy trưởng thành nên, tự sử dụng cái đầu lâu của con một cách tự do. Đéo phải lệ thuộc, bị ảnh hưởng bởi bất cứ đứa nào dù đó có là bất hủ. ĐCC con chandoi, con này nhẽ nghiện mẹ quán bựa rồi. Một ngày không vào quán bựa chắc đéo được. ĐCC chandoi, mày thử bỏ quán bựa một tháng đéo vào xem sao? Chắc mày sẽ tự do hơn, không a dua, bầy đàn.

 Danco (1113)

Con chandoi hãy cai quán bựa nhé, điều này giúp con cỏn trở nên tinh bông hơn chút chút. ĐCC con chandoi phát nữa. Anh đi cầy đây.

 Em Vẩu (1114)

THIÊN CƠ (tiếp theo)

… Đức Tây ước gì, con vện của chàng sớm đồng ý ly hôn để chàng tự do bên Thiên Cơ mỗi ngày, mỗi tháng.

Nhưng Thiên Cơ bảo, anh phải chịu khó không điện thoại, không hẹn hò, không make love v.v. coi như chúng mình chưa bao giờ biết nhau khi chó em sang đây, hiểu chưa nào?
Đức Tây ngoan ngoãn: Em yêu, anh hiểu rồi, anh sẽ nghe lời em!

***

Buổi sáng hôm ấy, Thiên Cơ dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho Lạc Loài, cỏn ăn xong còn chạy xe tới sân bay về Lừa sau ba tháng chơi đến nhàn cả ông người. Lạc Loài nói với Thiên Cơ:
- Lần này em không phải đưa anh đi nữa, anh sẽ tự lái xe rồi gửi xe vào gara nhà thằng bạn gần đó. Đằng nào em cũng không dùng tới xe này.
Thiên Cơ nói:
- Anh thực sự không cần tới em đưa đi chứ?
Lạc Loài quả quyết:
- Ừ, em đừng lo lắng quá. Hãy tin vào trình lái xe (@ anh Pín) của anh!

Ngoài trời, tuyết vẫn rơi rơi. Mỗi lúc một dày. Con đường trước nhà Thiên Cơ, phủ đầy tuyết trắng xóa! Nàng hơi lo lắng cho Lạc Loài, nhưng nàng biết, Lạc Loài đã muốn thì khó có gì làm Lạc Loài thay đổi.

Thiên Cơ dõi nhìn theo chiếc xe của Lạc Loài tới khi không còn nhìn thấy màu trùi trũi đen zư ông Lừa Cụ của nó nữa. Nàng trở vào gara, ngồi lên một chiếc xe khác, phóng thẳng tới Công ty.

(cắt cồng)


 Em Vẩu (1115)

(tiếp)

Chưa kịp bước qua cửa phòng Đức Tây thì đã thấy Đức Tây như đã chờ sẵn nàng.
Đức Tây không giấu nổi vui mừng, nắm tay nàng hỏi dồn:
- Chó của em, hắn đã về rồi phỏng?
Thiên Cơ nhoẻn cười:
- Về rồi, nỡm ạ!
Đức Tây nói:
- Ôi lạy Chúa! Bây giờ mới đúng là Người vẫn yêu thương chúng con! Tối nay em nhé, anh sẽ cùng em về nhà ăn bữa tối và..
Thiên Cơ chẳng để cho Đức Tây nói hết câu, nàng giơ hai ngón tay chạm khẽ vào đôi môi Đức Tây tỏ ý đừng nói gì thêm nưã, nàng cũng đang nóng lòng, nóng lòng!
Xong, nàng rảo bước thật nhanh và dù không ngoái lại, nàng vẫn biết Đức Tây đang dán mắt vào cặp mông mây mẩy (not chị Miên Mông Mẩy) của nàng.

(cắt cồng)


 Maria (1116)

Trườnghợp như bạn chị Rô không phải là hiếm. Càng ngày hồsơ càng thuhẹp là thật. Ai quantâm tự tìmhiểu thôngtin không khó gì. Lười thì cút về mới mẹ @someone không nhớ nữa :D

Nhưng chuyện chị nói "...chưa kể những lừa hộ khẩu phía bắc như HP là nó đánh trượt mẹ ngai vòng gửi xe." là hoàntoàn không chínhxác. Chị Rô đâu có nói riêng HP, mà nói chung HK phía Bắc mà, HP chỉ là 1 vídụ.

Ngay cả HP, cũng không thể vơ cả nắm mà nói thế được. Nếu chị không make sure.

Cửa hẹp ít người thì còn có cơ mà đi, cửa rộng đông người chen nhau bẹp ruột. Em hỏi chị Rô qua đã có thẻ PR chưa hay chỉ là Visa ra hạn năm một? Và timeline bao lâu chị được submit hồsơ thi quốctịch?

Nhanh có cái giá của nhanh, lâu cũng.

Các chị khóclóc được gì? Thờigian ấy ngồi check xem hồsơ mình chết ở điểm nào mà improve còn được việc hơn.

Nhưng hehe, chỉ cặmcụi làm cặmcụi gửi rồi lại than thân trách phận. Có gì tốt mà lại dễdàng hay rẻrúng hay free chứ???

Xácđịnh đi. Chả có cuộc Thiêndi nầu mà trải thảm đỏ hay hoahồng cho anh/ chị đi đâu. Muốn ăn sẵn annhàn, mời cút về mới mẹ.

Làm ly vang đỏ 74 năm đã hehe cho đượm giọng nầu :D. Zì đâu, uống với em một ly cho vui nhẻ.


 Em Vẩu (1117)

(tiếp)

Đúng lúc từ phòng ngủ mà tối qua Thiên Cơ và Lạc Loài quấn vào nhau trên giường đang phát ra những tiếng rên hoan lạc (nhưng người đàn ông đang cuồng nhiệt với Thiên Cơ bây giờ không phải Lạc Loài mà là Đức Tây) thì cánh cửa phòng bật mở tung bởi một cú đạp mạnh đến kinh hoàng.

Thiên Cơ và Đức Tây chết lặng. Hai đôi mắt sợ hãi nhìn ra phía cánh cửa. Sự hoảng sợ tới nỗi những động tác hoan lạc như được người ta nhất nút pause khi đang xem một đoạn phim. Chỉ có điều, mọi bộ phận cơ thể của Thiên Cơ và Đức Tây giờ mềm nhũn, oặt ẹo, lúc lỉu…

Nhanh hơn cả một cú click chuột, Lạc Loài tiến đến gần Đức Tây, gí nòng súng lạnh ngắt vào thái dương chàng, vửa nghiến răng, vửa nói:
- Tao biết âm mưu của mày ngay từ lần đầu tiên mày ngủ với Thiên Cơ. Mày có biết làm sao tao biết không? Nhờ thằng bạn tao đang là phó của mày đấy. Tao đã phải mất công giả vờ chạy xe tới sân bay và quay trở lại, đi đi lại lại hàng tiếng đồng hồ trước nhà quan sát và chờ mày đến. Giờ, mày muốn được trở về nguyên vẹn thì hãy nghe lời tao, còn không thì mày biết thế nào rồi…

Khuôn mặt Đức Tây nhăn nhúm lại. Những giọt mồ hôi chảy tong tong, tong tong xuống má dù ngoài trời đang âm 4 độ C. Mãi sau, Thiên Cơ có lẽ không chịu nổi sức nặng của Đức Tây đang nằm phía trên mình quá lâu nên nàng khẽ cựa mình và động tác này giúp Đức Tây bừng tỉnh, chàng nói với Lạc Loài những câu rời rạc:

(cắt cồng)


 Em Vẩu (1118)

THIÊN CƠ (tiếp theo và hết)

- Mày… cho phép… tao… mặc quần áo…
- Không cần! Cứ để thế - Lạc Loài lạnh lùng.- Đằng nào chúng mày cũng phải diễn lại cho Thiếu Gia xem. Thiếu Gia! Thiếu Gia! Vào đi con, mang máy quay vào đây!
- Mày…!?
- Im ngay! Mày thử hỏi con Thiên Cơ xem mày có được phép lựa chọn không?
Đức Tây đưa mắt nhìn Thiên Cơ, chỉ thấy nàng đang yếu đuối gật đầu cần – phơm. Nàng cũng đang hoảng hốt cùng với ngạc nhiên đến tột độ, không hiểu tại sao Thiếu gia con trai nàng lại xuất hiện ở đây - trong hoàn cảnh trớ trêu thế này?

Chẳng biết Thiên Cơ và Đức Tây đã phải làm diễn viên phim cấp 3 trước ống kính máy quay và súng của Lạc Loài, trước đôi mắt cam chịu của Thiếu Gia bao nhiêu lâu. Chỉ biết từng tích tắc trôi qua đều đầy nỗi ê chề. Cho tới khi Thiên Cơ không thể chịu đựng nổi sự nhục nhã thêm nữa, nàng lao vào Lạc Loài hét lên:
- Mày thật là đê tiện!
Đương nhiên, sau cú húc kiểu tức nước vỡ bờ của chị Dậu hồi năm 45, Thiên Cơ lãnh trọn những vết thương như đã kể ở phần đầu câu chuyện.

Đã năm niên trôi qua kể từ khi xảy ra vụ đóng phim bất đắc dĩ, Thiên Cơ dù rất nhớ quê hương Lừa yêu dấu – nơi vẫn còn cha mẹ, anh chị em của nàng nhưng nàng không thể về thăm dù chỉ một lần. Vết thương lòng của nàng chưa bao giờ liền miệng! Mỗi khi ai đó vô tình nhắc đến Lừa, nàng cảm thấy như nhắc đến một nỗi ám ảnh kinh hoàng. Nàng muốn thoát Lừa dzúng dzoẻn aka vĩnh viễn, vĩnh viễn!

The end.


 Em Vẩu (1119)

Mấy ngày qua em Vẩu thấy các anh các chị băm về thoát Lừa lanh tanh bành, chém phần phật, phần phật… Bằng cảm nhận của cá nhân em, không biết có đúng không mong các anh chị bỏ qua. Các anh chị nhìn nhận thoát Lừa theo góc nhìn kinh tài, còn em lại có góc nhìn văn hóa. Chỉ riêng điều này đã cho thấy “thoát Lừa” hai tiếng thiêng liêng mời gọi không phải là một việc dễ dàng. Nó hầu như còn tùy thuộc vào sự ban ơn của Thượng đế. Cứ ví dụ như vầy, nếu chị Mít cà li, cậu Xây Xập Xì .. không vì có mối hận cố quốc (?!) chắc gì mấy mươi năm trước chị đã thoát Lừa? Nếu Zì yêu aka TT nếu không vì ghét cái bản mặt khó chơi của mấy thằng trí thức nửa mùa vửa ngu, vửa tham, vửa độc ác đệ Zì chắc gì Zì đã đi Ác giăng tin? Hoặc anh Cai kiều Cam nếu không vì dị ứng với đàn bà Lừa, chắc gì ảnh đã sang Miên ? Đới là em tỷ dụ thế!

Em cứ tưởng tượng ra đầu nàng Thien Cơ là quê Sơn La nhà anh Són, ngực nàng là Nụi thơ mộng, mông nàng là Nẽng xinh đẹp, mướt như biển trời xanh xanh, và đôi chân nàng là Gồng yêu kiều… Huhu, cả thân hình và tâm hồn nàng vừa nổi loạn, vừa dâm đãng, vừa xinh đẹp ngoan hiền đều muốn thoát Lừa zưng vưỡn bị thằng khốn Lạc Loài “bốn ngàn niên” cổ hủ, trí trá, đê tiện, kìm hãm, vưỡn bị ánh mắt cam chịu của Thiếu Gia thiếu hiểu biết, thậm chí là nông cạn ám ảnh… Nhẽ mọi cuộc thiên di đều có sự trả giá. Quan trọng là kẻ thiên di chấp nhận cái giá ấy như thế nào. Vậy thì các anh các chị hãy thoát lừa theo lý lẽ của chính mình, bất kể lý lẽ đó là công chính or not công chính!

Thôi em xin ngừng bam, các anh các chị cứ chưởi em ấu trĩ nhá. Chúc cacc một ngày mới thoát Lừa trong tư duy!


 Maria (1120)

Em có cỏn bạn. Chờ đúng choách 18 tháng có visa. Tự mần hồsơ chả mất xu nào cho luậtsư cả. Bọn bỏn còn không tổchức đámcưới đámhỏi gì hết. Hộkhẩu BKC đươngnhiên. Chả phỏngvấn phỏngveo gì luôn.

Ờ thì cứ cho là maimắn, nhưng hehe maimắn đâu tựnhiên mà đến???



 MrSimacai (1121)

em Vẩu yêu huyên thuyên gì mà anh đéo hiểu mẹ gì hết vại.

 QUANRE17 (1122)

Nếu đúng zư Zô xinh nói... thì bạn em toàn zững đứa hãm nồn. Mấy đứa cháu họ về đàng vợ anh, phải đến hơn chục đứa cả giai nẫn gái, được người nhà chúng nó ở Can thêu người về Lừa nàm hôn thê giả để đưa chúng qua, chả biết ja đình chúng nó nàm kiểu gì, mà từ lúc nộp hồ sơ, đến núc chúng nó tếch chỉ năm hơn năm kém tmt.

 CLGT (1123)

Ôi địt mẹ văn con Vẩu hay quá là hay hố hố anh khen thiệt tình.

Văn bựa của con Zì mồm lồn có mà vái bằng cụ (not Cụ nằm Ba Đình) hố hố.


 CLGT (1124)

Đcm con Vầu là con nào? Khai mau, hố hố.

 smartdragon (1125)

This comment has been removed by the author.

 smartdragon (1126)

Phong trào thoát lừa đang lên rất cao, đặc biệt đối với mini của các gia đình có xiềng. E gái anh có 2 cháu, gửi vào SSIS dự tính lớp 11 là chuyển sang Úc học. Cổ đang chuẩn bị mua 1 căn nhà bên bển ( tầm 1-2 triệu tơn) cho các con. Nhưng đặc biệt, 2 vợ chồng cổ ( khá giàu, nhà mặt tiền Q3, Q1 mấy cái) lại éo thích sang bển, Cổ bảo em ở đây mỗi tháng kiếm 50k tơn, đéo phải thuế má, hàng hiệu dùng toàn Hermes, ra đường ai cũng nể ..khám chữa bệnh thì qua Sinh..hehe, đéo bù cho Cậu. ĐCM, tháng kiếm nhõn 10k mà cứ thích thoát lừa để kiểm 2k(theo công ty cậu xin vào) khổ cái vện nó đéo cho đi, nó bảo nhà cửa ở đây 3 cái, sáng Porsche đi làm chiều Merc đi ăn, sang Tây làm đéo, cỏn còn bảo: an đi ăn tiệm, móc lốp con bồi bàn ở lừa nó cười hehe, chứ ở Tây lông nó tát cho gẫy răng! Anh chị nào trải nghiệm thì còn fơm dùm em với, nếu đúng em đéo thoát lừa nữa..keke!

 smartdragon (1127)

QUANRE17 said... (1122) Cậu Còn fơm rằng làm hôn thê Mỹ, Can tầm 50k, Úc 75k, thời gian 18tháng.ĐCM, nếu bựa nào gấu mèo một tý, muốn lấy lại tiền của đối tác, bảo anh, nhưng hậu quả anh đéo chịu trách nhiệm.hehe

 Phonghip (1128)

Đcm chuyện em vẩu đọc thấm hết vào óc. Hay quá. Địt mẹ hun phát. Chỉ có tàn ác lắm mới đcm nghĩ ra trò dziễn cho mini xem đcm. Hun phát nữa.

 An Hoang Trung Tuong (1129)

Nói tómlại là con Mát Gồng cứ vuilòng ở lại Lừa với ba bốn cái biệtthự Q1 hay Q3 tháng kiếm 50K thậmchí 100K Tơn zùng đồ Hermes cỡi xe Mercedes gòi mỗi năm té qua Tây Lông một hai đợt mà shopping vèovèo cườicười nóinói hỉhả hàohển rổnrảng váng cả mall của ngườita nhẻ.

Gòi ngàyngày sáng chạy Porsche đến côngty chiều phi Bim ra sân tập gốp tối vầu restaurant Long Đình ngồi với mấy thằng bạn tỷphú thu hai chân lên ghế bú ziệu vang Chilê hoặc thò 4 ngón-tai vầu mồm mà móc thịt thừa trong trỏng.

Còn con Són cũng cứ vuilòng sáng ra bờ suối tối vầu hang xứ Sơn La mátmẻ nhiều anhtúc Hởmông nhiều văncông Mường nách sườn khétlẹt.

Đó là ýthích của các cô. Đéo ai cấm. Rủiro ráng chịu.


 Tam Nhat (1130)

"Đã năm niên trôi qua kể từ khi xảy ra vụ đóng phim bất đắc dĩ, Thiên Cơ dù rất nhớ quê hương Lừa yêu dấu – nơi vẫn còn cha mẹ, anh chị em của nàng nhưng nàng không thể về thăm dù chỉ một lần. Vết thương lòng của nàng chưa bao giờ liền miệng! Mỗi khi ai đó vô tình nhắc đến Lừa, nàng cảm thấy như nhắc đến một nỗi ám ảnh kinh hoàng. Nàng muốn thoát Lừa dzúng dzoẻn aka vĩnh viễn, vĩnh viễn!" Vẫu

Bớt đọc chiện Tàu đi cô nương ương ương

Nơi sinh ra là cái rắm ắm ắm

Nơi nào cho ta cuộc sống dễ chịu, nơi đó là quê hương ương

Anh chị em bà con cô bác là cái rắm ắm ắm

Người nào mang lại niền vui cho ta, người đó là anh em em em

Thời buổi này mà còn ủi mị chiện quê cha đất tổ, họ tộc giọt máu đào thì có mà húp máu \./ //

Thấy đất lành là anh sà vào anh đậu. Thấy người tốt là anh sà vào kết thân. Thấy gái đẹp là anh sà vào ào ào...



 An Hoang Trung Tuong (1131)

Chả nói đâu xa. Zì các cô cũng từng nghĩ như con Mát Gồng. Đéo thích mần culy mà chỉ thích mần boss.

Sailầm nài thật khó thathứ.

Đến lúc muốn thoát Lừa thì jàhói mẹ gòi. Việc thiêndi là gất nhọcnhằn. Chứ con Mát Gồng có tí tuổi mà đã thế là rất không nên.

Bọn bầnnông đéo có xèng thì fải chịu. Đcm đàng nài điềukiện và cơhội luôn sẵnsàng mà từchối thì đểu nhẻ.

Ở Lừa thì fải kiếm được bạc tỷ (Tơn) thì mới nên cố trụ, vì zững núi xèng có sức hấpzẫn gất lớn. Vài chục trẹo thì chả bõ zính mép lồn. Các cô sống chết lúc nầu cũng đéo sure. Nó đập cho fát là gụng găng.

Thế mới biết bọn zoanhnhân Tào Khựa chúng nhạybén hơn các cô hàng ngàn boong.


 smartdragon (1132)

Zì (1131) ở tây lông mà được sống hoành như Lừa là em đi Zì ơi!

 smartdragon (1133)

@Zì các cô cũng từng nghĩ như con Mát Gồng. Đéo thích mần culy mà chỉ thích mần boss.-> Em từ culy đi lên, giờ quay lại thấy hãi hùng phết, vậy em đầu tư cho nhi đồng qua truớc, về hưu em phắn(còn 20 năm nữa cơ huhu)



 An Hoang Trung Tuong (1134)

Zì cũng phải chuẩnbị 2 năm mới thiêndi đó các cô ạ. Các cô bụpphát nghe Zì nói tưởng Zì muốn là chuồn ngay được hả.

Có cái lồn ý. Ziêng chiện chọn đi đâu, làm việc jì, cũng ngốn của các cô cả năm gòi. Sau đó đến chuẩnbị kinhphí, nghiêncứu vănbản fápluật & đường đi nước bước, gòi chọn đốitác mần thủtục.. Gòi vôvàn đầuviệc nhọcnhằn khác nữa (chảdụ chọn đốitượng tìnhcảm aka vện/chó, thuyếtphục bôlão & nhiđồng, thuxếp đường-lùi fòng-khi thấtbại, etc).

Có zững thằng bạn Zì nungnấu ýđịnh 10 năm gòi mà jờ vưỡn lằngnhằng ở Lừa. Mà chúng tuyền loại có xèng cả đấy.

Không đơngiản, zưng không có nghĩa là khôngthể.


 smartdragon (1135)

@ Zì:em hâm mộ Zì vụ định cư Ác Hen quá, đường đi nước bước thía nào Zì dạy bảo em đc không?

 ironcrossfreedom (1136)

An Hoang Trung Tuong said... (1134)
LIKE luôn!

45 chắc không muộn lắm phải không Zì?

Hồi trẻ (15 năm trước, 10 năm trước, 5năm trước) vợ bảo đi, tôi said NO sang đấy LÀM ZÌ (ĐCM) ?

2012 già mẹ nó rồi đọc Zì và QUYẾT ĐỊNH RA ĐI.

Vợ bảo THẾ LÀ THẾ NÀO ????

Vợ bảo BÊN NÀY CÒN không làm được, tại sao BÊN KIA LẠI LÀM ĐƯỢC. Trẻ không đi bây giờ già lại đi.

Và VẪN ĐI!

An Hoang Trung Tuong said... (54)
(12) Cú thiêndi Đông Tây bitráng nhất nhẽ là quả đào đường ngầm của chàng XYZ cựu-côngnhân jaothông jàhói. Janghồ đồn XYZ mới 82 tuổi, zưng bọn Đức bẩu chàng đã 89 gòi. Đcm Lừa 89 tuổi thì hehe đang nằm thở oxygen trong bịnhviện chứ thiêndi cái buồi jì có fỏng.



 An Hoang Trung Tuong (1137)

@con Gồng

Sống "hoành như Lừa" nghĩa là sống như nào?

Nếu các cô coi đó là cuộcsống mà sángsáng bú cafe ở Polite Bar trên nóc tòa nhà trăm tầng ESB já 150 Tơn/ly, trưatrưa vầu restaurant Paris Gourmet cắn nấm Italy já 1700 Tơn/lạng, chiềuchiều tới câulạcbộ tỷphú quật tennis já 430 Tơn/jờ, tốitối zẫn vện đến shopping đâuđó cho hết 10-20,000 Tơn nữa.

Thì đéo có đâu.

Các cô sẽ chỉ có zững sángsáng cuốc-bộ ra metro tới côngty (mà đéo lo Uây Tào fóng từ trong hẻm đâm mẹ ngang sườn), men zững con fố zốc-ngược lát đá ngàn-năm, jữa zững chậu hoa-hồng hoa-ly côngcộng, gòi vửa liếc zững bắp chân vàngson tròn gừnggực vửa nghe jọng nhiđồng thánhthót saying Hi.

Buổi trưa các cô chỉ được cắn McDonald cạnh Cenral Park tấpnập zững văncông mini đang nhải hiphop tựbiên hoặc kéo violin xin xèng zukhách.

Buổi chiều các cô chỉ được đến ngồi ở thềm nhàthờ nhiền hoànghôn xuống ở bên-kia sông. Lếu muốn, các cô cóthể nằm mẹ ở đó ngủ tới sáng hôm sau mà đéo sợ đạibàng đến xin đểu hay càkhịa.

Buổi tối các cô sẽ chỉ được đón nhiđồng từ trường về và nghe líulo zững chiện trên Cungjăng mà đéo đụng jì đến Ông Cụ hay tôngzật Lừa thầnthánh. Sau đó các cô sẽ cùng nhiđồng coi tivi hoặc chơi Playstation gòi hôn chúc các ẻm ngủ ngon vì các ẻm đéo fải học thêm cho tới 23h khuya để nhồi tuyền zững điều buồizái.

Đạikhái thế.


 CLGT (1138)

Zì said "Có cái lồn ý. Ziêng chiện chọn đi đâu, làm việc jì, cũng ngốn của các cô cả năm gòi. Sau đó đến chuẩnbị kinhphí, nghiêncứu vănbản fápluật & đường đi nước bước, gòi chọn đốitác mần thủtục.. Gòi vôvàn đầuviệc nhọcnhằn khác nữa (chảdụ chọn đốitượng tìnhcảm aka vện/chó, thuyếtphục bôlão & nhiđồng, thuxếp đường-lùi fòng-khi thấtbại, etc)."

Ôi địt mẹ Zì ơi, tưởng Zì cổ súy đi theo kiểm con Ba mặt lồn, bụp phát nhảy xuống hầm tào zông tuốt, chứ phải lập kế hoạch hoành tá tràng như zậy thì bố ai kham nổi hố hố.

Mà đã lập được kế hoạch hoành tá tràng như vậy thì thành thiên tài con mẹ nó rồi, thoát đi đâu cho nhọc củ buồi hố hố.


 Bựa còn Jin (1139)

Chị Rô sinh, mời chị vào phần Privacy trong tài khoản Fuc Buc nhé. Tìm phần Block List xem danh sách những ai bị khoá đến 2020 thì thả họ ra, hoặc kích vầu tên họ để đưa đến trang của họ, gửi kết bạn lại.

Gúc hộ chị: http://answers.yahoo.com/question/index?qid=20080606215126AAm1BHO

Cô Vẩu chuyện của cô kết cục buồn nhỉ, thằng Lạc Loài đáng bị kê súng vầu đầu vì lối tư duy bảo thủ tông Lừa dật, thế nên thằng con của nó cũng sẽ thành một thằng ngợm thôi.


 CLGT (1140)

Đcm con Zì có mà thoát lừa cái đầu buồi anh đơi nài hố hố.

Giờ cỏn vưỡn đang ngồi nơi vườn hoa Lê Lin ở Nụi ngáp vặt, sờ zái, oánh rắm zong hố hố.


 An Hoang Trung Tuong (1141)

@à các cô

Zì mất nhiều thờigian thế vì Zì jàhói đó. Zì đã nói thiêndi jàhói là gất nhọcnhằn mà.

Chứ lếu tuổi U30 thì Zì jảiquyết trong 1 tuần là xong có đéo jì fải loanhquanh lắm thế. Chẳnghạn cái vụ "thuxếp đường lùi fòng khi thấtbại" là hoàntoàn đéo cần ở tuổi tintin.


 ironcrossfreedom (1142)

Tôi mất 02 tháng của 2012 đề đọc toàn bộ blog, các comment, và những già còn lại của An hoang_xeom, Anhoang_khecbua...., Lý toét. Chỉ tiếc không đọc được từ 2006 để kịp RA QUYẾT ĐỊNH.

MUỘN CÒN HƠN KHÔNG! Vẫn còn nhiều TIME hơn Zì Vĩ Đại Đã Từng Kèn Khủng (@Pín).

Thank Zì, Lý Toét, Chuẩn Không Cần Chỉnh, Mìm Mím, Mitannam, Euro, Voongngaupin và ...các phản biện trái chiều khác (DÙ NHƯ CẶC) !


 An Hoang Trung Tuong (1143)

CLGT said... [fo: color="#FF9966"](1140)[/fo]

Các cô thấy bầnnông đầnđộn đángyêu chưa?

Mồm thì kêu đéo muốn đi, sợ đi, chưởi zững thằng đi, zưng vưỡn đéo tin là người khác đã đi được hehe.

Các cô sống cho jống conngười nhế.


 CLGT (1144)

Hố hố con Zì chửi anh đáng yêu nhẻ hố hố.

Mà con Zì mâu thuẫn lắm nhé: Một đằng nói lũ lừa là lũ súc vật đéo đáng làm người, mặt khác lại cổ súy lũ súc vật đó đổ bộ vào các xứ thượng đẳng hố hố.

Đcm tính xuất khẩu lũ súc vật để làm ô uế các ông người tinh hoa à hố hố


 ironcrossfreedom (1145)

Đúng như Zì và một số Bựa khác nói: Phải Thoát Về Tinh Thần chứ không phải Thoát Vật Lý.

Muốn vậy phải tập Suy Nghĩ và Hành Động Công Chính. Zì không nói cụ thể để giữ tính khách quan, nhưng theo tôi muốn vậy phải (Nên) Đọc HOLY BIBLE. Khởi đầu chỉ cần Hiểu Và Làm theo THE TEN COMMANMENTS đã cực khó.

Vì 10 điều kia ngược hẳn với Khổng Giáo.

Vì Tội Nặng Nhất Là Đéo Có Tộ..i !!!!


 Binh Nhì (1146)

This comment has been removed by the author.

 CLGT (1147)

Đcm con Zì đéo hiểu thâm ý của anh hố hố.

Lũ Lừa chỉ nên nhốt chúng lại một chỗ, cho chúng cắn xé nhau, cho chúng xơi thuốc chuột của con Lói cho chết mẹ hết đi để đỡ ô uế quả đất nài hố hố.

Chứ cổ võ bọn chúng đi tứ xứ để bỏn phát tán các thứ xấu xa thì chết cả nút hố hố.

Đcm cứ đi các xứ, ở đâu có bọn lừa là ở đó quá chừng ô uế, không tin cứ hỏi em Mít em Gô hố hố.


 Tam Nhat (1148)

Mần gì thì cũng phải có cân đo đong đếm. Có người tính ra thì đi có lợi, có người thì không ông ông

Các nước tư bẩn hiện nay tỉ lệ thất nghiệp rất cáo. Rất rất nhiều sinh viên ra trường của bỏn không tìm được việc làm. Các cô hơn được sinh viên của bỏn? Sinh viên VN những năm gần đây học xong về nước cả đống vì bỏn hok xin đc việc làm để gia hạn visa. Rất nhiều công ty có chính sách hok mướn international workers và bỏn ưu tiên cho cho dân địa phương; các cô từ thành phố khác tới thì bái bai và hẹn gặp lại ại ại

Đừng nghĩ qua đó kẹt lắm thì đi móc cống or móc bọc. Móc cống móc bọc gì thì cũng cần bằng cấp. Cả đống thằng có bằng móc cống/móc bọc và kinh nghiện móc đang chờ tìm việc. Các cô qua có mà móc *ùi. Các cô tìm số liệu tỉ lệ thất nghiệp các nước mà tự suy ngẫm ẫm ẫm

Tính ra đi thì các cô phải chuẩn bị, tính toán cho kỹ giống như 1 business project. Thấy doable thì hãy làm. Cứ nhắm mắt mà đi đi thì máu \./ cũng không có mà húp úp úp


 Tam Nhat (1149)

Nên nhớ cơn bão tài chính lần này là cơn bão thế kỹ nha các cô ô ô

 Bựa còn Jin (1150)

Tôi thử tìm phần block list của Fuc Buc mà cũng lòi mắt, nên tôi nói thêm cho chị Rô sinh:

+ Chị nhấp chuột trái vầu biểu tượng hình bánh răng cạnh tên tài khoản, ở trên cùng bên phải. Nó sẽ sổ xuống một mớ tiếng Anh nhợn lằng ngoằng nhưng kệ mịa.
+ Chị click tiếp dzô Privacy Setting.
+ Nhấp dzô tiếp Blocking, tại đơi chị có thể thấy danh sách những cô nầu mà dám bật tanh tách dzư lò xo và hiện đang bị dzam dzữ forever.

Hãi thứ tha cho họ, cũng giống như khi mình chuyển tới xứ Ác giăng Sơn La thành ông người công chính. Vị tha và thả tù.


 6 son (1151)

Nói zề thì nói Cô nầu có điều kiện thì nên thoát Lừa,hehe.
Tui trên zăng zưới cặc có cố vét lộn tồ phồ túi lắm thì đi tới HTQ là hết mẹ cmn xèng rùi.
Qua bển thì khúc phân việc mần là những việc tai lông đíu thèm mần là ok.


 Phonghip (1152)

Buổi tối các cô sẽ chỉ được đón nhiđồng từ trường về và nghe líulo zững chiện trên Cungjăng mà đéo đụng jì đến Ông Cụ hay tôngzật Lừa thầnthánh. Sau đó các cô sẽ cùng nhiđồng coi tivi hoặc chơi Playstation gòi hôn chúc các ẻm ngủ ngon vì các ẻm đéo fải học thêm cho tới 23h khuya để nhồi tuyền zững điều buồizái.
Tuyên bố ăn cắp câu này đi dzạy dzỗ mini nhé zi


 cuchuoitay (1153)

Zì vầu thì trả nời giúp câu hỏi trong Pail Box nhế. Thành Zì

 chandoi (1154)

Nói như con Nhất óc quất thì dcm. Gia đình anh cứ nghĩ , lo sợ như cô thì có cặt mà thoát được lừa.
dcm.

Anh định hướng con anh từ khi học lớp 1.

Nhiều người chê bải bai, qua Mỹ , Úc. Anh, Ca chứ qua Pháp làm lồn gì.

DCM. Qua làm người, Có được học thưa, có trình độ , đi làm, chư có phải qua làm neo hay , rửa bát đéo đâu mà Mẽo, với Ca.

Chỉ một quyết định đúng thì cả nhà anh thoát lừa tới đây đéo cần phải lăn tăng gì.

Muốn ăn thì lăn vô bếp. Đã Móc cống thì chổ nào chẵng móc cống.


 chandoi (1155)

Con Dan co nói gì đới. 3 tháng nay anh mới vào còm quán Bựa. Chết cái cặt anh đây nè.

 Meomeo (1156)

Vẫn còn thoát Lừa à? Thế thì em chõ mõm vào tí:

- anh Chân Zòi và anh Sài Gòn đíu gì ấy nói về du học Pháp đúng rồi, em chả bàn nữa. Zì nói bằng Pháp đíu bằng bằng Anh, Mỹ, Úc, cũng có thể. Nhưng nó chả kém đíu gì bằng TBN, hay Đức, hay các nước Châu Âu còn lại. Vì đơn giản tụi nhóm các nước trong khối Châu Âu đã thống nhất chung hệ thống giáo dục đại học theo chuẩn LMD ( Licence 3 năm, Master 2 năm, Docteur 3 năm). Có bằng của các nước này thì đi đâu đều được công nhận. Cái mà người ta thường nghĩ ko coi trọng bằng của Pháp, ko phải vì cái bằng đó ko chất, mà vì đạo tạo ở Pháp tất nhiên bằng tiếng Pháp, nên khi xin việc ở các nước nói tiếng Anh thì người ta thích tụi được đào tạo bằng tiếng Anh hơn. Ở Pháp cũng có đào tạo bằng tiếng Anh, nhưng thường là trường tư nên trả phí cao. Còn tụi sinh viên học tại trường công thì tiếng Anh, Đức, Ý, TBN chỉ là ngoại ngữ thứ 2, 3 thì làm sao nói như gió như tụi học tại các trường Anh ngữ.
Ở Pháp hay ở đâu cũng nên tư vấn trước về chọn trường, chọn ngành. Ví như học về kinh tế, công nghệ thông tin thì ko nên chọn Pháp, nhưng nông nghiệp, hoá học, luật, thiết kế, nghệ thuật... thì ở Pháp rất được.
Cũng cùng một ngành, ở Pháp nếu được chọn vào các trường lớn ( khác với trường ĐH thường) thì ra trường rất dễ xin việc, tụi sinh viên thường có việc trước khi ra trường.


 Meomeo (1157)

@ Chị Thi: trong trường hợp của gái chị, vì em chỉ biết về du học Pháp nên em khuyên thế này

- chị cho gái đi học tiếng Pháp ở Espace chỗ Tràng Tiền ý, rồi cho gái thi cái chứng chỉ TCF cho đến khi được số điểm đạt ( trước là 200/400 gồm nghe, đọc, viết)
- khi có chứng chỉ thì xin nhập học vào một trường nhạc ở Pháp, trường nào và có phải thi đầu vào hay ko thì nghiên cứu tư vấn trước. Trường nhạc thì có thể có xét tuyển, nhưng chắc chắn ko khó, họ rất quan tâm và đánh giá cao nhiệt huyết của mình. Gái chị lại từ VN sang học hẳn nhiên là nhiệt huyết.
- chỉ Cần 2 điều kiện trên + 6000€ trong tài khoản ( có thể rút ra trả mẹ khi được cấp xong visa, vì người ta yêu cầu chứng minh Tài khoản của sinh viên du học phải có ít nhất 6000€ cho năm học đầu) là OK lên đường sang Pháp

Khi sang Pháp rồi, thì hạn chế tối đa nhất giao du với Lừa nhân và càng nhanh càng tốt tóm lấy một thằng Pháp xịn. Em thề là việc này dễ hơn học nhảy chị ạ. Gái Lừa, chỉ cần muốn thì giai Pháp theo đầy. Mà nói hẳn trong quan hệ với Tai, sẽ ko bao giờ Lừa mình thiệt, nhất là với gái. Tai nó có thể sòng phẳng nhưng cực kỳ trách nhiệm và nhân nghĩa.
Khi thằng người yêu của gái chị thấy gái sắp hết hạn cư trú tại Pháp, mà chương trình học đã xong rồi, nó sẽ làm Pacs với gái chị để gái chị được ở lại. Pacs là một hình thức kết hôn nhưng rất ít ràng buộc, được tạo ra tại Pháp cho những đôi đồng tình luyến ái, sau lại được tụi trẻ ưa chuộng. Những người làm pacs có mọi quyền lợi và nghĩa vụ như kết hôn, nhưng thủ tục khi ký pacs và khi ly hôn đơn giản hơn vạn lần.
Chỉ cần gái chị ở Pháp một vài năm, nó sẽ tự biết quyết định làm gì và ko làm gì. Cho dù sau nó muốn về Lừa sống, thì việc nó đi du học cũng ko hề vất đi. Bằng nhạc ở Pháp cũng có giá ở Lừa chứ?
Lại nữa, dù chơi violon ko giàu, nhưng ở Pháp sống ổn. Nó sẽ sống đúng chất nghệ và cái đầu cũng thanh thản. Có điều phải xa nhà, xa người thân thôi.


 Meomeo (1158)

Còm sau đây của em dành cho gái nào còn đang độc thân, ko giới hạn độ tuổi, có con cũng chả sao, với mong muốn thoát Lừa. Tuy nhiên theo em biết quán Zì ko có gái này, mọi người toàn đâu vào đấy cả rồi.

Theo em, nếu gái muốn lấy Tây rất dễ. Chỉ cần được tiếp xúc với Tây, rồi trong 10 thằng cũng tóm được một

Nếu ở các tp lớn thì tìm những nơi có nhiều Tây mà bén bảng làm quen, nhưng cách này hơi ngại cho gái.

Cách khác là đăng ký trên một Trang site gặp gỡ, nhưng ko phải Trang kiểu kết bạn với gái Châu Á, với ảnh các em nhìn như catalogue Phò online mà đăng ký hẳn vào các Trang đang rất hot ở Châu Âu như edarling, meectic, be2.... Những Trang này phải đóng tiền đối với những người đi tìm đối tác, giống như đi xem hàng ý, thấy hàng ngon, muốn xem thì phải trả vé vào cổng. Nhưng nếu mình là gái, mình như là hàng bày trong tủ kính, mình ko đóng tiền, chỉ marketing ( giới thiệu) mình trên Trang đó thôi, rồi đợi con mồi tự tìm đến. Thường xuyên online vào những giờ tụi Tây hay lướt nét, thế là kiểu gì cũng có giai vào xem profil của mình, rồi chat làm quen với mình. Thường thì không đi đến đâu. Nhưng cũng có khi gặp được người cần gặp.

Đơn giản với gái Lừa chả mất đíu gì. Một công đôi việc, chat với giai Tây vừa thực hành tiếng, vừa có thêm bạn. Nếu giai nó máu, tự nó sẽ sang VN thăm mình, rồi vài lần máu nữa thì nó về bê mình đi. Nếu ko được tí gỉ gì gi gì thì vẫn là học tiếng.


 tieu thithi (1159)

Ui cảm ơn em Meo xinh nhiều nhá vì đi Pháp thì đúng ý con nhỏ rùi .
Hôm trước nó xin mẹ đi học tiếng Pháp nhưng chị chưa đồng ý hehe vì nó vẫn đang học tiếng Anh rùi học nhạc và học văn hóa tốn thời gian quá
Cứ để ý tiềm hiểu thêm giúp chị nha, chị sẽ hóng. Thành em rất


 chandoi (1160)

Anh ủng hộ con em Thi đi Pháp. hehe có gì mình đi chung qua thăm con. Thậm chí nó ở lại được Pháp, mình cũng có cơ hội dưỡng già bên đó. hehe thích thì về Lừa,hổng thích thì đi. Biết đâu mai mốt Tào nó đánh thì có chổ mà né. hehe

 Mít (1161)

Mợ Thi, mợ Thi

Hôm qua ghẹo mợ tí về vụ thiếu tự tin và đặt mục tiêu thấp hí hí Chứ mợ thật là can đảm bằng lòng để Chíp theo đuổi kéo đàn nhị cho tương lai mà không có Plan B.

Nếu là con Mít con, Mít sẽ khuyên nó là mama chả thấy có cái gì conflict trong chuyện mài gõ phiếm/kéo nhị Tây/búng đàn tuyệt hay với chuyện mài phải học khoa học/kỹ thuật/IT. Bên này, không hiếm bọn Mẽo con gốc Lừa đi qua ct học đàn nhiều năm (tương đương với ct của con mợ), đủ qualification để thi vào các nhạc viện, nhưng chúnng đã không làm thế, và dùng kinh nghiệm đó để boost cái resume đi xin vào các Tinh Hoa Học Viện học những ngành khoa học/kĩ thuật mần ra tiền.


 chandoi (1162)

À Mà em Meo nói đúng. Du học Pháp một chọn Trường lớn (Grande ecole). Hai chọn IUT. Là việc làm xin tương đối dể. Nếu trình độ không giỏi thì nên học IUT , tốt nghiệp vẫn chuyễn qua được trường lớn. Còn học Đại học xin được việc cũng còn tùy theo ngành.

 Mít (1163)

Mít không hiểu con mợ có học về toán lý hóa vạn vật văn chương (ngoài 5 điều của ông Cụ dạy) hông?

Anyway, nếu mợ nhất định cho Chíp theo đuổi ngành này, và nó đã invest 7/10 năm thì hãy cho nó học tiếp để xong ct và xin đi học ở ngoại quốc. Thoát ra khỏi Lừa cái hẵng.

Riêng chiện học nhạc bên Mẽo, Mít lấy trường lớp ở Cali làm ví dụ cụ thể. Con mợ nên xin vào những music department/conservatoiry nằm trong khuôn viên của một Tinh Hoa Học Viện để nó có cơ hội gặp gỡ các Tinh Hoa của tương lai, ngoài những anh chàng búng đàn/kéo nhị/gõ phiếm khác.

Ở đây có dững Tinh Hoa Học Viện mà nhạc viện của chúng cũng rất nổi tiếng dư USC (#1), UCLA, UC Berkeley.....Để vào những ct này, con mợ phải được THHV nhận (điểm GPA + SAT) và nhạc viện nhận. Vào những nhạc viện danh tiếng, con mợ sẽ có cơ hội để perform, gặp gỡ bọn recruiters của industry. Nghĩa là nhiều cơ hội về nghề nghiệp.

Muốn đi dạy nhạc tiểu - trung học, con mợ phải học thêm 1-2 năm nữa lên Master, để kiếm cái Music Teaching Credential.



 Mít (1164)

Do đó, hãy tính cho con đường đi học mất 5-6 năm là ít nhất để trở thành professional musician.

Trong 5-6 năm đó hy vọng con mợ gặ- người tử tế để làm hôn thú rồi ở lại. Cần đó năm trong trường đại học đầy eligible bachelors mà không vớ được anh nào thì hehe xin chia buồn. Mít không đặt nhiều hy vọng vào trò đong giai qua mạng tẹo nào. Không thiếu gì bọn khoai tây cám hấp hanging out there.


 Binh Nhì (1165)

Cuôn Zì thuyết phục lũ lừa từng con từng con một này thì đến ngài nồn nào tổng số lừa mới giảm từ 90 xuống 30 triệu cho Tôi ở lại dễ thở nhẻ? Hay đến ngài đó, dcm các Mỹ gốc Lừa, Nhật gốc Lừa pháp gốc Lừa...lại nhớ cố cuốc mà quai về?

Tôi quyết cam chịu khổ đao bám trụ lại đến ngài Tổng số còn 30 triệu Lừa. Lúc đó Tôi sẽ cổ động lãnh tụ Lừa ban hành luật nhập cư mới ca di trú nghiêm khắc cho các cô mãi mãi là lũ vong quốc đéo có ngài về.


 Mít (1166)

Nếu không xin nổi vào THHV thì California State University, Fullerton (cái tên quên thuộc với các cô bên Lừa) cũng có music department khá tốt, và cũng có chứng chỉ dạy nhạc. Điều kiện vào dĩ nhiên không gay gắt bằng những THHV phía trên.

Mít biết một em VS gõ phím gốc hàn lâm Nhạc Viện Nga ngố, sang đây treo bảng hiệu dạy piano giữa xào huyệt của bọn phản động. Studio của ẻm đông khách nhi đồng Mẽo gốc Lừa thôi rồi, mặc dù phụ huynh ai cũng nói ẻm rất khó chịu. ha ha

Bạn Mít cũng dạy piano. Nó dạy tại nhà chứ không thuê studio. Business của nó có chừng 30 trò.

À, ở đây tiền học đàn piano là cỡ 30 Tơn/giờ. Trung bình một giờ/tuần. Giáo chỉ ngồi với trò chừng 15 phút, còn lại chúng mài cứ ngồi trong phòng tập một mình.

Tới giờ uýnh phứn với kẻ chưn mài. Hẹn mợ sau hố hố


 tieu thithi (1167)

"Anyway, nếu mợ nhất định cho Chíp theo đuổi ngành này, và nó đã invest 7/10 năm thì hãy cho nó học tiếp để xong ct và xin đi học ở ngoại quốc. Thoát ra khỏi Lừa cái hẵng."
Kết nhứt của Mít câu nài .
Khuyên dồi phưn tích dồi nêu khókhăn trởngại các cái dồi dưng nó cứ khăng khăng muốn học thì đành kệ nó thôi chứ làm nào đc .
Đặt mục tiêu là đi dạy thực ra cũng là fương án B dồi đấy chứ phương án A là đc đứng trong một dàn nhạc lớn hehe của Tai lông cơ


 Thien Di (1168)

Em Thi cho con gái làm con dâu Thiên Di đi, thằng Cu nhà Thiên Di 22 tuoi graduated THHV , có cả QT châu Âu và Mỹ, nói tiếng việt thì được nhưng không biết tán gái bằng tiếng việt.

 Tuong Can (1169)

Tôi có em Gái đã sang Úc theo diện học bổng chính phủ VN. Nó đã li dị và có đứa con trai. Cacc bày kế xem thoát hẳn bằng cách nào? Tôi thành trước.


 tieu thithi (1170)

@ThiênDi :
Ố-kề ngai vào lun hehe...Gái mới 15 thui dưng chăn từ giờ là ổn đới, đợi học xong là cưới liền khà khà được hông sui gia [(o)]


 Thien Di (1171)

Ok để Thiên Di rủ nó về VN.Thằng này ham tiền rất, hè toàn đi đi cày. Chẳng chú ý gì đến gái mú cả, không giống bố tẹo nào hehe

 Ton Dong (1172)

Ui, anh Thiên Di già hói đến thế cơ à? Lâu nay thất kính, thất kính hehe.

 6 son (1173)

@Meo Meo ;
Iêm cứ dại đĩ vén xi líp lọt khe.
Zì chuyển zới kiếm được Vện bụng 8 múi rùi thoát Lừa là cũng mần bài như Iêm nói đới.hêhhe


 Frankers Lee (1174)

đủ móa đủ móa

 Frankers Lee (1175)

alo alo đủ máo chi bộ nghe tôi nói không đủ máo

 Frankers Lee (1176)

đéo có khẹt jì à đkm thế thì lượn vại ehehehe

 Rô xinh (1177)

@ Merci beaucoup cô Jin nhé, theo hướng dẫn của cô Rô đã thả 2 tên tù giam trong đó ra roài. Cám ơn cô đã nhiệt tình giúp đỡ.

@ Mím pháo anh iu, nhào zô đi anh.

Mấy bữa nai rảnh rỗi trong khi chờ cua học mới, tôi tự nhiên lại buồn buồn. Nói gì thì nói chứ đang cày như trâu húc mả rồi bỗng dưng nhàn hạ quá cũng vã lắm. Chó tôi đang khuyên tôi đi đó đây ngao du ít bữa cho vui vẻ, thôi tiện đang có chút việc riêng tôi búc mẹ vé về lừa 1 tuần nhìn bọn mlt bạn bè, nhẽ sao đó nhìn cảnh lầm than con chẹp bên nhà tôi lại yêu đời trở lại chăng?


 Mít (1178)

Đặt mục tiêu là đi dạy thực ra cũng là fương án B dồi đấy@ mợ Thi

Xin vào các học khu để dạy nhạc hông dễ tí nào mợ a. Kinh tế phò phạch dư này, chính phủ cắp giảm nhiều ngân sách vốn dành cho các mục cho là "enrichment". Chưa kể bọn Union bảo vệ job cho bọn dã được nhận vào ngề và có thâm niên. Mẽo/Cali dư vại, Mít nghĩ bên Tây Âu cũng rứa thôi.

Nghề kéo nhị, trừ phi được signed up bởi các dàn nhạc lớn - hiện nay cũng đang layoff tưng bừng vì chính phủ và tư nhân không dư tiền rót vào thêm, khó mà tìm được việc để có thể ở lại ngay sau khi ra trường.

Nhưng còn một yếu tố khác mà mình chưa thể nhìn thấy ở thời điểm này, biết đâu con mợ sẽ xuất sắc trở thành một Super Star thì sao phỏng? Lúc ấy, Đế Quốc sẽ xòe ngay quốc tịch Mẽo để mời con mợ ở lại.



 Mít (1179)

Em Thi cho con gái làm con dâu Thiên Di đi @ Mụ Di

Ơ, mụ này tính dành mối a? Chết cười hố hố


 Mìm Mím (1180)

An Hoang Trung Tuong said (1137): Sống "hoành như Lừa" nghĩa là sống như nào?

Nếu các cô coi đó là cuộcsống mà sángsáng bú c...
------
Con này đi tây chưa mà phán như đúng rồi ấy nhở ? he he.

Đm, Zì tả cuộc sống trời tây thánh thật. Tiện đây xin chia sẻ với các cô tham luận như sau:

"Đầu gà còn hơn má lợn" đấy là vết tràm điếm nhục của văn hoá Lừa các cô đó. Tại sao lại là như vậy?

Ngày trước ở ĐH Oxfam đã nhận đào tạo một tiến sĩ người Việt, anh là một trong ứng học sinh ưu tú từ vn đi, Bố Tiên Sư và tất cả đám ở Oxfam đều công nhận anh ta có đầu óc sáng láng. Sau khi tốt nghiệp tiến sãi anh về VN cống hiến cho tổ quốc hay công ty nước ngoài tôi không rõ lắm. Vài năm sau đó anh có lần về thăm lại Oxfamvà ngồi uống với chúng tôi. Anh nói một câu mà BTS nhớ mãi.

Anh bẩu: "Về VN nhiều thứ đôi khi bất tiện thật nhưng dù sao ở đó mình có cảm giác mình là công dân hạng nhất, chứ ở đây chỉ là công dân hàng hai".




 Mìm Mím (1181)

Sau câu nói đó của anh, tôi chợt thấy bia đang uống nhạt đéo chịu. Tôi hiểu anh đã học được những kiến thức chuyên môn quý giá ở đại học danh tiếng, nhưng anh chẳng hiểu cặc gì thêm về cuộc sống sau 5 năm làm PHD ở trời tây cả.

Chả cần nói đéo gì xa xôi, chính bản thân Bố Tiên Sư được hỏi vể cuộc sống lúc mới trời tây như thế nào, BTS đã trả lời theo kiểu rất phàn nàn:" Chẳng thằng đéo nào kinh tao, cũng chẳng thằng nào trọng". Ý rằng đéo thằng nào chịu quan tâm đến mình.


"Vào hô, ra ủng"( chữ này của Zì vãi đái nha) đã ăn xâu vào tiềm thức của sắc dân nhược tiểu, nô lệ các cô rồi. Nó chỉ thể hiện thiếu trưởng thành về mặt tâm hồn.

Vẫn biết chúng ta là những động vật xã hội hoá, tức là sống tập quần với nhau từ khi còn ở trên cây, nên đéo thằng nào có thể sống một mình được đâu ạ.

Nhưng nhảy sang một thái cực mà lúc đéo nào cũng tìm hạnh phúc trong quan hệ với con người, lúc đéo nào cũng tìm sự an ủi từ thái độ ân cần, nịnh bợ từ kẻ khác thì kết cục cũng đéo sáng lạng gì cho lắm đâu.

Khi các cô sống đủ lâu, các cô phải tự hiểu rằng, chẳng thằng đéo nào thật lòng, hết lòng với mình đâu. Tất cả đều phải trao đổi, trả giá cả. Thế thì các cô cứ mong ngóng những thứ mặt nạ giả tạo của quần chúng làm cái đéo gì?


Ấy thế mà, Lừa các cô hành xử và dạy bảo nhau rằng, hễ gặp nhau là cứ phải xoắn xít hết cả vào, nào là Việt Nam là dân tộc mến khách. Haha.

Các cô mến khách kiểu: Gặp nhau là vồ lấy nhau để tìm cách bắt tay bằng được, vừa bắt tay xong thì lại thò tay kia xuống để bóp dái nhau. Cấm cãi.


 Mìm Mím (1182)

Những thứ văn hoá aka thói quen trên đã đẻ ra một không khí sống kiểu "đói giỗ cha, no 3 ngày tết", tức là lúc lồn nào cũng phải gồng mình vì những tình cảm giả dối, phù phiếm.

Chính không khí sống đó đã vắt kiệt quệ những con Lừa bản thân đã quá mệt mỏi vì lao động cơ bắp rồi. Đến khi, bệnh tập, tai hoạ ập xuống, gục ngã, trong lòng cảm thấy trống rỗng, vô nghĩa chẳng có đéo gì để bấu vúi vì bao nhiêu công sức đã đầu tư cho sự phù phiếm, giỗ tết, ma chay, cưới hỏi v.v.v.

Địa ngúc là đấy chứ còn cái đéo gì.


 Mìm Mím (1183)

Mặt khác, khi con người đã đủ tự tin, thì cần thằng cặc nào phải lậy tao, mà tao cũng chẳng lậy thằng cặc nào. Đó là không khi khoai tây đang hít thở hàng ngày, đó là không khí Zì vĩ đại đề cập tới .

Con người khi được sống phóng khoáng và đơn giản như thế mới có dư thừa năng lương để làm điều mình thích, làm được cái nhớn.

Ngày đi 3 cái đám cưới rồi thì đến làm tình còn đéo còn sức. Nói thế cho nó quick.


 Mìm Mím (1184)

Thêm nữa, các cô chấp nhận sống ở trời tây tức là sống trong sự đa văn hoá, tức là Thuý Kiều ngủ với Romeo mà Aladin lại làm tình với Lady Gaga.
Vì sự khác biệt văn hoá như thế, nằm cùng giường với nhau mà đéo biết hết đối tác nghĩ gì, các cô tưởng cứ ngoáy đuôi thật tít, ngửi đít thật nhiều đã là hay à.

Chính những ngộ nhận về quan hệ giữa con người với nhau, về thế nào là một cuộc sống tốt đẹp mới chính là khó khăn lớn để thoát Lừa, chứ đéo phải là tài chính, là cơ hội, thế mới tài mà he he


 Mìm Mím (1185)


P/s: Tiện đây bàn luôn với các cô về "Lịch Sự". Thế địt nào là lịch sự? Gặp nhau tắt bắt mặt mừng là lịch sự à? Ngoáy đuôi thật tít, ngửi đít thật nhiều là lịch sự à?


Sống mấy chục năm trên cuộc đời Lừa, nghe từ lich sự đến mưng mủ cả tai, nhưng chưa thấy thằng nào định nghia cho BTS thông đồng bén rọt về Lịch Sự cả.

Lịch sự là giữ một khoảng cách hợp lý với người tiếp xúc. Nếu tiếp xúc với someone and tỏ ra quá lạnh nhạt, tức là giữ một khoảng cách khá xa, nếu chẳng may thằng đó đem đến cho anh một cơ may đổi đời, làm giàu thì tức là các cô đã phí mất một cơ hội.

Mặt khác nếu giữ khoảng cách quá gần với một thằng lưu manh thì khả năng bị móc túi là rất cao.

Chính văn hoá Anglo-Xaxon đã khai sáng cho BTS điều này đó các con zời ạ. Tây trắng mà vồ vập, friendly quá mức thì hầu hết là rẻ rách.

Chốt hạ, ở đời thằng đéo nào chẳng muốn ngồi lên đầu thiên hạ, chẳng muốn thiên hạ gọi mình bằng Bác. Nhưng sức mạnh nội tại đéo đủ hơn người mà cứ ham hố linh tinh thì tự chuốc lấy bi kịch thoi. hehe


 Mìm Mím (1186)

Làm ơn cho hỏi, chẳng hay có con Lừa nào đang kéo cầy ở xư Moroco_ Casablanca mà hóng ở quán này không thì cho hỏi nhờ một nhát?

 Maria (1187)

Anh Mím Đạibàng còm chấtlừ nha. EM ƯNG.

Lừa sợ đếch gì, chỉ sợ bị khinh.

Vì chúng chả có gì. Quả là một sinhvật, nhìn vào chỉ thấy sự trốngrỗng.

Nên chúng phải bầyđàn để lẩntrốn vào nhao.

Em có sang Tai cọ toalét, rửa bát, bưng phở, làm neo, thì em cũng mần với tâmthế một ông Người côngchính.

Em cóc quantâm cả lũ Lừa giảtrá nghĩ gì nói gì luôn.

Khinh trọng gì. Lượn.

Thôi xứ Lừa mảnh đất hình giun, đặt ngayngắn một ông Lừa ngồi ăn thịt chó, buôn chuyện sốmá lô đề hay lườnggạt mánhmung ăn của người hỉhả hồhởi, là hoànhảo lắm rồi. Chả cần xêdịch đi đâu cả.



 CLGT (1188)

Em Gô xinh cồng 1177: Ấy ấy em ơi, anh xin can em, chớ có bước chân trở lại xứ Lừa hố hố.

Em mà trở về cái máng lợn nầy rồi em tự vẫn như đã từng tuyên bố thì quán bựa mất đi một bựa viên vô cùng xinh đẹp hố hố.


 Te Hoa (1189)

Giữa không khí thoát Lừa đang hừng hực hừng hực, chia sẻ tâm trạng của em Gô thật không có lợi cho đại cục, hihi.

 Phonghip (1190)

Đcm mìm mim đcm nói chí lý thế nhở. Đcm chắc gia hói nhể....đcm chân lý ở chỗ cô nói đấy. Đcm văn hoá lừa là cái cần thoát cho thế hệ mai sau nó tự tin cường dương .....
Đcm xứ lừa phát nữa ...toán dạy trẻ con anh hùng rơm .tự hào hảo. ...đcm mìm mim cái nữa thankx


 Phonghip (1191)

This comment has been removed by the author.

 Em Vẩu (1192)

1) Em Vẩu lại trồi lên đơi!

Sáng nay em ở Nụi cacc ạ. Nụi đậm đặc chất thu mần tâm trạng em hơi buồn buồn, sến sến tẹo. Hehe. Bỗng zưng em nhớ tới đoạn nhạc chế nài, để em hát hầu các anh chị nha, cuối tuần làm tí nhạc chế since 199x ago, hình như ngày xưa do ông anh con ông bác nhà chị dâu em truyền.

Em hát nha, “Đi Thái Bình, đèo cô em tạ tư, ngồi trên xe em cứ léo nhéo cái mồm, đèo có nặng không anh? Đèo nặng lắm em ơi, em cứ ngồi yên trí. Xuống! Xuống! Xuống cho anh nắn lại cái vành, vành méo rồi em ơi!”


 Em Vẩu (1193)

2) Hết giờ hát rồi, em xin zả nhời cacc.

- @ mr Cai kiều Cam 1121: Em thừa nhận em biên không dễ hiểu!

- @ mr CLGT 1123, 1124: Em đã khai rồi, em là liền bà, clone nick vì không tiện vì một số lý do (nói thế cho nó bí hiểm, mất đéo gì đâu, nhề?) Bởi em là liền bà, nên cacc khen hay chửi cũng nhẹ cmn nhàng cho em phê từ từ nha. Thành anh CLGT.

- @ mr Phonghip : Thành anh đã hun em. Hehe.

- @ mr Tam Nhat 1130: Thế đéo nầu em dự anh đọc hiểu có vấn đề, hay anh đọc chưa kỹ nhề? Trong đoạn í em biên, nàng TC dù rất nhớ Lừa mà quyết thoát Lừa dzúng dzoẻn!
Đã là ông người, dcm, em dự rằng chưa cho có ông nào chưa từng một lần rơi vào tâm trạng nhớ quê or nhớ nơi mình đã từng được sinh ra. Em đéo lấy ví dụ đâu xa, bản lĩnh và tinh hoa như chị Rô xinh kiều Thụy kia mà cũng (vưỡn) có tâm trạng zư cồng 1177. Nhẽ anh Tam Nhât khác ông người?

- @ mr Bựa con Jin 1139: Em đã thấy almost of short story cứ hay làm cho bạn đọc mơ mơ hồ hồ về một kết kục tốt đẹp sau mỗi câu chuyện. Em cho rằng đấy là một hình thức tác giả đánh lừa độc giả và đánh lừa chính bản thân tác giả. Văn học có sứ mệnh đưa hiện thực cuộc sống vào văn chương. Văn học phải là công cụ phản ánh lịch sử, nên nó phải trung thực anh ạ. Dcm, đời không như là mơ, câu nói này luôn đúng!

Thôi hết giờ bam rồi, em chào CACC!


 Phonghip (1194)

Em vẩu. ...anh tuyên bố nể em mấy boong. Em nói huẩn chỗ văn phải trung thực và lịch sư..v.v.vv.chứ đéo phải văn là công cụ để cách mạng hoá như mặt lồn gì ở nói á. Đèo mẹ văn em đọc nó đúng thực. Mà câu chuyện của em anh đã trãi qua. Anh tước mẹ vũ khí của mặt lồn kia và dzẫn mẹ con nó đi luôn đcm nó ......vì sao vì đcm nó anh yêu và anh anh gét mặt lồn đó khi còn trẻ giả vờ yêu để khi lộ mặt lồn ra thằng đàn bà thì đcm chuyện như em kể ha ha ha
Đcm thề đéo phét .....hun em phát nữa.
Đcm sao tôi đcm sến đéo chịu được cacc nhể đcm
P/s anh cũng bố chí cho mẹ con ng ấy được sống làm người ở xứ sở kangugu. Nhé em vẩu đcm thề đéo phet. Hún em cái nữa há há


 Te Hoa (1195)

Đéo nói về văn học, nói về hiện thực đê.

DCM anh dự 99,9% là thằng Lạc Chó cũng có vện ở Lừa, khà khà.

Anh cũng chứng kiến trường hợp khát khao thoát Lừa như Thiên Cơ. Cũng sang Đức nhợn khi con nàng chưa được 6 tháng tuổi.


 Te Hoa (1196)

Hôm trước anh kể thất bại của anh khi đéo thoát được HNC. HNC còn đéo thoát được thì thoát Lừa thế đéo nào được, khà khà.

Giờ anh xin kể chuyện thoát Lông (thôn) chó của Papa anh


 MrSimacai (1197)

em Vẩu yêu, anh không nói chiện em biên khó hiểu, anh chỉ nói em pretend rằng anh Cai lòi dzom thoát Lừa vì thù ghét đán bà Lừa, hay Zì thoát Lừa vì chán bọn cục phân ... Đấy mới là cái anh không hiểu sao em đồ rằng như thế.

Thôi, chúc em cuối tuần vui vẻ, Chúa luôn ở cùng em.


 Te Hoa (1198)

Papa anh bần lông (đéo được xếp vào bần có lông vì papa của ổng bị gán là địa chủ). Hehe, nhưng ổng chả mấy thời gian gắn bó với làng quê. Cấp 2 đã phải xa nhà đi trọ học. Rùi lên đại học, du học, đi làm, chưa khi nào được ở gần nhà.

Chợt nhớ ra không hiểu ổng quen biết và lấy mama trong hoàn cảnh nào. Hình như grandma chọn cho rùi gị về cưới, hehe.


 Te Hoa (1199)

Không đi bộ đội ngày nào, nhưng cuộc sống vợ chổng của pa-ma cũng chả khác mấy. Cứ 3-4 năm lại tòi ra một đứa trong những dịp ổng về phép, cả thảy 4 đứa.

Phần lớn sự nghiệp của ổng gắn bó với Bắc Ninh, Nẽng rùi cuối cùng mới lại về Nụi. Cho nên bà con họ hàng chòm xóm biết ổng, chứ ổng chẳng nhớ ai vào với ai.


 Te Hoa (1200)

Ổng quen cuộc sống thành thị, ấy thế mà khi về hưu lại cứ nằng nặc đòi về quê ở với cụ bà. Chẳng ở với thằng nào ở Nụi cả.

Giờ thì ổng suốt ngày bận như con mọn, lo chuyện hội người cao tuổi, chuyện ban quản lý di tích đình làng, chuyện họ tộc. Mà hội già khọm với làng xóm thì toàn chuyện đau đầu, dù bé bằng con kiến.

Cuộc sống bần lông, có thoát được đâu
PREVIOUS POST