Judgment eve (Đêm phánxét) :P18



Judgment eve (Đêm phánxét)

An Hoang Trung Tuong

Đêm phánxét Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Đạitá Thaticosa Tai Vuông, người sau đây Trung Tướng sẽ kêu bằng Đạitá, hoặc Tai Vuông, là bôlão Trung Tướng (*1). Tai Vuông sinh 192x (x>5), bởi một cặp bầnnông truyềnđời, tại một làng bầnnông mạntính, xứ bầnnông tuyệtđối Trungkỳ (*2). Y ngẫunhiên thành bôlão Trung Tướng nhờ cưới một nữ bôlão vàngson máumủ đằng papa Trung Tướng. Photo (...)

4758 Comments (Page 18/24):

 Choco Rain (3401)

Điều-kiện kèo: theo còng thiếm Tả 3385.

Cảnh-cáo Zì lần 1 còng 3388: Zì đéo được chơi ần-fe kiểu jà-hói Ferguson aka gây áp-lực lên con Vì.

@Vì: cô cần-fơm rằng cô sẽ sâu e-vi-đân, anh sẽ xuống xèng chơi mới mụ Zì. Anh là dân cá-độ chiên-nghịp đơi có sợ mụ đéo.


 An Hoang Trung Tuong (3402)

An Hoang Trung Tuong said... [fo: color="#FF9966"](3397)[/fo]

Kèo Cá Zì đã ga gõgàng ở cồng 3397.

Mại zô mại zô.

1,000 Tơn. Không hơn cũng không kém.


 Frankers Lee (3403)

chạy làng nữa cho mà coi hehe
[im]http://th03.deviantart.net/fs71/200H/f/2012/276/3/8/omg_run_troll_by_gearykid-d5gqjje.png[/im]


 An Hoang Trung Tuong (3404)

Nầu con Rên, con Nguyên, con Tuyết. Mời mời.

Các cô toàn cầm sổ trong tai. Zì thì chưa từng thấy cuốn sổ kiểu đó.

Lợithế đang ở fe các cô. Sợ cái lồn jì?


 Nobita (3405)

Đới, thái ko Paolo Nâu!

ĐCM Zì đổi điều kiện kèo rùi!



 chandoi (3406)

điều 102 bộ luật đấtđai 2004 của Lừa đéo được ápzụng tại Namkỳchó.@ ZÌ.
.............

Thôi chúng mài nghỉ mẹ hết đi độ đéo.

Có 1 sổ chứng nhận đất nông nghiệp nhưng đéo có hộ khẩu xã, phường.Khác với 102.

Còn áp hay không ở NKC đéo cần biết.

Dạy thống kê cho cố, trên này được bao nhiêu người so với dân NKC mà có 1 sổ là được rồi.

Vậy thôi. Độ cái lồn.



 An Hoang Trung Tuong (3407)

Thiếm Tả câm mồm đi.

Zì đã nói ngay từ đầu là Zì bênh mụ Hói trong vụ zẫn điều 102 luật 2004 để tẩn cho Czey.

Các cô cãi như fá mả. Sao jờ chùn mẹ hết lại. Xèng gòi nhá. Đéo chỉ có jó đâu nhá.


 Choco Rain (3408)

Anh rì-pít: điều-kiện kèo ở cồng thiếm Tả 3385.

@thiếm Tả: ăn được xèng mụ mủ đéo đơn-giản đâu, anhem bầnnông hãi cửn-thựn hehe.


 Nobita (3409)

This comment has been removed by the author.

 An Hoang Trung Tuong (3410)

Con Zòi nói đúng. Chỉ cần 1 sổ thôi. Zưng fải đủ nhớn đấy. Chứ độ 30m2 thì ăn lồn nhế.

Zưng cô vưỡn câm mồm đi. Jờ đừng có to còi nữa. Địt mẹ chỉ chém là tài.


 Te Hoa (3411)

This comment has been removed by the author.

 An Hoang Trung Tuong (3412)

Lần sau với con bảothủ to mồm như con Chân Zòi thì các cô cứ chơi Cá là xong. Cãi làm đéo jì với cái con bẩuthủ.

Zì sẽ mần trọngtài trunggian đéo ăn hoahồng. Zì đéo cáđộ mới cỏn vì cỏn đã mần Zì không tintưởng trong vụ cábanh.


 Te Hoa (3413)

This comment has been removed by the author.

 An Hoang Trung Tuong (3414)

Con Rên câm mồm nốt đi

Thiếm Tả là cái đéo jì mà có quyền đặt kèo cho Zì?


 chandoi (3415)

Thua đi chúng mài ơi. Tránh voi xấu đéo. hehe

 Te Hoa (3416)

This comment has been removed by the author.

 An Hoang Trung Tuong (3417)

Con Tè Hoa câm nốt đi

Ừ thì không fải điều 102 mà 103, cũng được. Bấtcứ điều nào trong luật hiệnhành cũng được. Zì còn đéo thèm đọc luật đó, zưng Zì vưỡn cá đấy.

Con nầu bẩu nó chỉ ápzụng cho Bắckỳchó mà không ápzụng cho Namkỳchó?

Chỉ cần 1 bằngchứng xácthực thôi.


 Choco Rain (3418)

Hehe bít ngai mờ, ăn thế đéo nầu được con mụ mồm-loa-mép-giải nài.

Để xèng tối nai đánh banh cho nó lành. bun-sịt


 snow snow (3419)

Nâu chơi luôn sợ đéo nhẻ, đất nông nghiệp ví dụ hộ khẩu ở thị trấn mua đất ở xã khác vô tư đéo cần cùng zư điều 102 củ lìn aha( thận chí khác tỉnh cũng đc zưng nâu nói ở trường hợp đơn zản nhất cho zễ có bằng chứng)

Nâu mới thím tả chơi kèo nài nha ^^ thím send xèng cho zì đê hehe chắc cú ăn quả nài gòi ^^


 An Hoang Trung Tuong (3420)

Con Tuyết Chiêm To cẩnthận không mất xèng oan đấy.

Zì là Zì quý cô Zì mới nói. Cô thua lấm bụng luôn đấy chớ đùa.

Nếu thích, tăng mẹ kèo lên 100,000 Tơn.


 An Hoang Trung Tuong (3421)

Các cô, đéo có cănbản về Luật, mà cứ cãi nhao về Luật như đúng gòi. Địt mẹ chó nó hưởi được các cô.

Zì đéo cần đọc cái Luật Lồn đó Zì cũng biết là cá như nào sẽ thắng. Thựcsự hehe Zì cũng đéo biết điều 102 với 103 nó là thế nầu sorry.


 chandoi (3422)

Thôi thua đi chúng mài ơi. Chấp nhận mai mụ mủ rọ mỗm hàng loạt có chết đéo đâu.

 Te Hoa (3423)

Anh xóa mẹ cồng đi để mụ Zì thịt con Phang Xít Nâu Dega. Năm nai nó thu được nhiều cà lắm. Anh dang gato với mài đây.

 MADONNALILY - MADONNALILY (3424)

Chào cả nhà buổi tối!

Zì và các Bựa cho Ly xin một phút quảng cáo giữa chương trình tranh luận chính đang diễn ra sôi nổi.

Trong lúc tình hình thời sự về đất cát giết chóc, bần nông và tinh hoa tinh quả trên Quán đang sôi sục, thì có một bựa viên (đương nhiên không phải Ly) đang âm thầm tổng hợp và cập nhật thơ Bựa của Zì và của các Bựa từ nay tới xưa nay.

Cá nhân Ly thấy cũng hay hay vui vui.

Anh/chị Bựa nào nhiệt tình với thơ Bựa của Zì và thơ Bựa của các Bựa gần xa cũ mới - thì ghé qua nha.
-------------------------
Tại trang này: QUÁN THƠ BỰA

https://www.facebook.com/yeuthobua

- Mô tả:

"Quán tập hợp các trước tác thơ bựa nủi tiếng, thấm đẫm hàn lâm và đỉnh cao và nhân ái và củ chuối các cái đcm!

Mại dzô, hỡi các thánh thi, thời buổi đói thối mồm nài chờ gì mà không thơ, nhề?"
------------
P/S:

"Thằng nầu ghét thơ
Thằng ý củ cặc
Thằng nầu củ cặc
Thằng ý bần-nông" (nhời AHTT)
------------




 snow snow (3425)

Chơi mới zì luôn zì chái mẹ túi gòi aha
Nâu cũng có đọc máo đao aha
Lần này zì thua chắc luôn


 Choco Rain (3426)

Dạ thưa Zì mồm \./ anh đã hiểu ạ.

Cho dầu con Vì con Nâu có chưng ga e-vi-đơn củ lồn gì đó thì Zì cũng sẽ chấng-minh gằng thì là điều-luật 102 mí lại 103 củ lồn gì đó vưỡn được tôn-chọng trên toàn cõi Lừa aha.

Vãn tuồng!


 cha denvi (3427)

Cha đã trở lại, dù không muốn.
Vòng vo rất mệt, hãy trở lại từ đầu khi cha muốn chứng minh.
Sổ đất nông nghiệp hạng bét, HÀNG NĂM KHÁC
của một người có hộ khẩu quân nội thành, không phải quận 1 nha, vì nãy là minh họa không và có thể khác sự thật chút, ví dụ, Phú Nhuận, được chứ cô Tướng?
Huyện Ngoại thành, cũng cùng lý do trên, ví dụ huyện Cần Giờ, được không cô Tướng?
Sổ cấp năm 2008, sau thời điểm luật 102 có hiệu lực, cô thỏa mãn chưa?
Diện tích bảo đảm trên 30m2.
À nếu cô Đào bỗng nhiên bảo đất TRỒNG CÂY HÀNG NĂM KHÁC,không phải đất nông nghiệp, Cha thua.
Chờ phản hồi từ 2 cô.


 snow snow (3428)

Quên địt cụ nâu đọc kỹ gòi thím tả
Thím ứng xèng nâu chơi full mới Zì hói
Luật 102 đéo cấm người có hộ khẩu khác thị trấn xã phường mua nghĩa nà khác tỉnh mua cũng éo sao địt cụ trên tây nguyên toàn vại nâu sợ đéo aha sổ đỏ chuyển nhượng sang tên chính chủ luôn
Chơi tất tay mới zì đấy


 Choco Rain (3429)

@cha Nâu,

Con xin cha đừng có húng mới con mẹ mồm \./ nài chơi đéo lại đâu. Cha cứ zảng như mấy hổm rài cho con cười gụng zái là con cúm-ơn cha nhẻ.


 tieu thithi (3430)

Cách đây 5 năm tui có mua lại của bà chị gái một miếng đất nông nghiệp (trồng lúa) cùng làng cùng xã luôn mà bọn địa chính xã nó có cho sang tên tui đếu đâu nè


 snow snow (3431)

Nâu nói luôn đất trồng caosu hồ tiêu cà phê đấ nông nghiệp trăm trăm sổ đỏ chính chủ chuyển nhượng thoải mái khác tỉnh cũng đéo sao

Còn hoàng tướng mới đào đoạn bẩu đất ý đéo phải đất nông nghiệp thì nâu aha nhẽ gọi cụ bộ trưởng tài ngiên môi trường mới bộ nông nghiệp hỏi qua


 snow snow (3432)

Chị thi đọc điều 103 thì biết sao ko đc sang tên nhé ^^

 tieu thithi (3433)

*Đất ngoại thành HNC, có sổ đỏ

 snow snow (3434)

Chị ky chị Rain mới chị zòi đâu vầu đai đcc fu ja địch quốc ko sợ éo zì hói nhẻ 100000 tơn ý
Chắc thắng mà sợ cái éo


 An Hoang Trung Tuong (3435)

Zì khâu mẹ mồm con Chân Zòi, con Đào Zắm 1 tháng.


 6 son (3436)

Thế là "Hò Voi bắn súng Phốp" à???
hehehee.
Tui theo Phe Zì.hêhhee


 chandoi (3437)

dcm . Cha Nâu nóng quá, rới chữ cha Prăn xit đâu rồi.Há há.

Cha Nâu đọc lại 102 kỹ đi. dcm Nó lại ghi cái đề chuyển đổi củ lồn í chứ đóe phải chuyển nhượng, mới tài.


 Choco Rain (3438)

@cha Nâu: con đã bẩu gòi mờ cha đọc lại cái điều-kiện kèo lầu-chôn của mụ mủ đi cha. Đèo mẹ mụ mủ chơi kèo kiểu này jang-hồ kiu bằng kèo điếm đó cha, kiểu đéo nầu cha cũng thua lòi-phèo hehe.

 bom bia (3439)

Bia đọc đéo hết nổi CÒm/

Có ai Cá Độ hộ khẩu thành phố HCM có sổ đỏ đất nông nghiệp Long An không,

Bis thua Zì với con Đào rùi, lUẬT CHO PHÉP LUN, tiếc là Bia say mẹ rùi, hé hé coi chừng bị bẫy. cần bot sổ dân Gong có đất nông Nghiệp Long An không?????

DCM Mụ Zòi, mồm mép đéo gì yếu quá đi


 cha denvi (3440)

Cô Đào đọc ngược lại cồng 102 là cô nói về ĐẤT NÔNG NGHIỆP nhé, không được chuyển nhượng ngoài quận huyện thị xã, và Cha chứng minh điều ngược lại, lúa hay điều, Cha không quan tâm.
À mà hình như, đâu đó cô đã xin lỗi, cô ấy sửa lại là ĐẤT LÚA, thôi thế thì hết kèo rồi cô Tướng ạ!


 chandoi (3441)

dcm .con Nâu đề ga ngây thơ quá. BKC mà mài cắn được chúng nó như lấy tiền trong túi ra, anh đi bằng buồi.

 bom bia (3442)

Cồng gì wen mẹ của Mụ Đào bia vừa nói sao không thấy Mụ ý kiến gì nhẻ

 snow snow (3443)

Ui đệch kèo nài công nhận điếm rain yêu ạh

Zưng cha sợ éo haha


 bom bia (3444)

Sir Dòi hiền quá và hé hé Ngu Quá để bọn con nít nó ăn hiếp.

 chandoi (3445)

Con Zì cứ khâu mỗm anh, chứ nếu khâu mỗm con Đám 1 tháng , hổng lẽ gì lại khâu mỗm con HOY đồng đội một năm.

Vì cỏn nhãy đựng lên đem cái 102 để bảo vệ con Đắm mà.

Thế oan cho con Đắm quá. con DLV này còn 11 ngày nữa là nhận được 5 triệu rùi.


 snow snow (3446)

Có chi bia mới chị vì confirm gòi
Ahaha chắc cú gòi thím tả ui


 bom bia (3447)

DCM các bạn (từ này của bia). Mụ Tè Hoa có xiền vào Nhà Bè mua đất Nông nghiệp. Trừ Hiệp Phước, có 1 số góp vốn bằng đất. vô tư đi.

Sao các bạn thích dẫn luật thế nhỉ, còn đòi đưa ra công lý

Công Lý cái mả bố nhà các bạn ý


 Mr. Tran (3448)

Đcm các anh cãi tôi nữa thôi? Nên nhớ tôi là BKC, đã nói là đéo bao giờ không nổ ha ha.

Thôi đến giờ bia diệu phá cỗ đêm rằm rồi. Nay anh em Bần nông có cho anh em quan lại ngồi cùng mâm hem? Hay nói ngược lại nhỉ? Quan trọng đéo!

Góp cỗ nhậu thôi đcm cá cá cái lìn!


 snow snow (3449)

Vại nà đã gõ gàng cha thân chinh sa trường dẹp hoàng tướng cùng đào đám salon

Chandoi con đông xèng zưng gút gát y zư nam đọ nam nào khi bắc đọ tràn từ trên gừng cao ngiên trung fan xuống nam đọ chại tán lạn từ ban mê nhà chandoi nhà chủn đến kontum nhà anh kao ngiên

Cha hôm nai mải zanh ngàn tơn mà đánh mát nhan phẩm nhẽ sơ paolo chu đương cười đác chí và nhẽ cỏn bấu cấu záo họi đặng kỷ luật or nghiêm túc fe bình cha đợt nài đcc con chù mách lẻo mới záo họi nhá ^^

Ui cha đương thưởng trà ngám gái ý quên ngám trang cùng các chao múa lan múa gồng mà cũng loi choi nên đai zư con lừa mới củ cà gốt

Phăng xít nâu tham lam và xủ đất

Ps paolo trang đừng zạn phăng xít nau nha trêu tí ý mà hôn nàng chù yêu hehe


 bom bia (3450)

DCM các bạn, cá độ hả? (nãy giờ không đọc kỹ)

Bia có Sổ đỏ Long An, LOng Thành,Mộc hóa, Dức Hòa Đức Huệ. Đất Nông Nghiệp - Chủ Sở hữu: Dân TRPHCM

Có ai cá độ không ta? Bà Zì còn bị nó lừa rùi còn ngụy biện, cắn lồn đi


 hangoc (3451)

đkm Tuyết Tuyết mồm bườm đọc kĩ kèo con đĩ Hoàng đi đkm hớ với nó đới đủ móa.
Kèo dư nài thì Tuyết thắng: Chỉ cần chưng đc sổ đỏ đất NN tên Tuyết ở địa phương A dưng hộ khẩu Tuyết ở địa phương B (địa phương tính theo xã giở lên đủ móa). Trường hợp nài Tuyết mồm bườm có sổ thì thắng.
Còn kèo con đĩ Hoàng ra đủ móa đọc xong đã thấy nhiều khúc cua, nó liên quan đến luật và thực hành luật chứ đéo liên quan đến thực tế cái sổ Tuyết Tuyết chưng ra (nếu có).
Đủ móa đọc kèo cho kĩ đủ móa con ngu vừa vửa thôi. Cháy túi đấy đủ móa.


 Tuong Can (3452)

Cô Tuyết xem lại đi, anh mua đất trong Đắc lắc họ bảo lách luật bằng cách nhập khẩu vào nhà họ nhẽ. còn thời mới thống nhất anh đéo biết.

 bom bia (3453)

Nói phát cuối mai ra Tòa Ly Dị.Tính nói đéo gì quên mẹ

 Frankers Lee (3454)

Ồ hay đèo mẹ biết sẽ đẹo có chuyện jì sảy ga mà hehe
[im]http://anhbinhluan.com/pictures/AnhBL-21-2013-07-06-12-37-40.jpg[/im]
Bọn Bú zù dạo này húng húng là
hehe


 hangoc (3455)

đkm Hoàng yêu ra kèo loằng ngoằng định chữa chái cho mấy anh cùng phe đủ móa, kèo cái máo bườm đủ móa.

 hangoc (3456)

"Con Vì nói cỏn có bằngchứng gằng [fo: color="#FF0000"]điều 102 bộ luật đấtđai 2004 của Lừa đéo được ápzụng tại Namkỳchó[/fo].

Con Đào nói đéo có chiện đó.

Zì nhận Cá 1,000 Tơn, ở cửa con Đào, với bấtcứ con nầu."


Mấy cái sổ đỏ đéo thể là bầng chấng cho việc luật không được áp dụng nghe chưa bọn gẳm đầu đất đkm.
Để không áp dụng luật Lừa cho một địa phương Lừa thì phải có một luật khác, mà luật khác đéo có đâu đủ móa. Chưng ga cái sổ đỏ lách luật thì thiệt về phần cacc vì biết đéo đâu có đứa thối mồm nó chả tung hê lên báo kiếm tí nhuận đủ móa, còn kèo thì đkm đó đéo phải bằng chấng cho việc không áp dụng luật, nó chỉ là bằng chứng cho việc luật bị lách thôi bọn đười ươi.


 Tuong Can (3457)

Hồi anh mua đất ở BKC suýt chết đới, Vợ chồng nó ly thân chứ chưa bỏ. Sổ đỏ chủ tịch huyện ký nhé thế mà nó lật sau phải nhờ cả họ nhà nó ép về ở với nhau mới thoát. Mấy anh em quan lại xã huyện hú vía. DCM tội tham rẻ


 hangoc (3458)

Theo kèo Hoàng yêu đưa ga thì anh sẽ theo em tới bến đkm. đkm em xin ké Hoàng yêu 10 Tơn lấy xèng đánh con đề đkm.

 hangoc (3459)

Ở đây đkm đéo có anh chị nào mần luật nhẻ, đkm tuyền tiến sĩ luật tốt nghiệp đại học Gúc đkm vãi lưng. Chơi kèo ba vạ thế nài cần một luật gia cỡ tiến sĩ tốt nghiệp Ha vớt, hoặc cùng lắm cũng đại học Luật Hà Nụi he he.

 hangoc (3460)

Uôi đkm hôn nagf Chù yêu ha ha ha. địt bố anh Tuyết làm iêm cười lòi mẹ trĩ ga đơi nài tiên nhân anh.
ĐKM anh trên ông Chù 8 boong chứ đéo phải 7 boong nữa đkm.


 Frankers Lee (3461)

Nuật sư thì cãi thế đéo nào lại đĩ Bựa hả con Ốc ngẫn địt còn mẹ
Tiến sĩ XE ôm tốt nghiệp đại học LÔ mô nô sốp Sô liên
Hầu như đéo có điểm yếu ngoại trừ đẹo có chim hé hé


 hangoc (3462)

Đéo cãi được đkm đéo cãi được đâu. Cơ mà có thể tư vấn cho bỏn đười ươi biết phần thiệt phận lợi khi theo hay bỏ kèo đkm.
iêm đéo phải dân luật dưng đkm iêm thấy câu chữ trong kèo đkm vòng vèo nên iêm cảnh báo cho bọn ddwoif ươi thôi đkm. Hoàng yêu của iêm đéo bao giờ sai khi cỏn tọa quán và phán đkm.


 hangoc (3463)

Dồi ơi anh qua Phây mà bam đkm, ú ớ làm cái đéo gì trên quán anh em bần nông nó xót, rồi nó quẫn lên thì lại chung chuồng khóa mõm ví anh đèo mẹ.
Bọn quan lại đkm chúng nó thái anh ú ớ chúng nó lại hỉ hả, thôi iêm tiễn anh cồng nài, hẹn anh sau 3 x 24 h nữa đkm he he.


 Frankers Lee (3464)

Mõm thối tem chính chủ đèo mẹ hehe
Thế vãn tuồng cải lương gòi à
Đĩ Bựa cho anh xin cái tem Víp đê đèo mẹ hehe
Không anh trở về chánh nghĩa quốc ja giờ địt còn mẹ hehe


 Frankers Lee (3465)

Còn ai hok nhở beer đi bọn cần lao Lừa
Toàn anhem hehe quan lại mí nhao cả haha
Địt còn mẹ
Đĩ Bựa cho anh sin cái tem Víp đê hehe


 Frankers Lee (3466)

Khóa mõm cái máo lol anh đơi nài đèo mẹ
Anh bam vỡ mẹ quán jờ đĩ Bựa liệu liệu cái thần hồn địt mẽ


 Frankers Lee (3467)

Chệt cười đĩ tab mí đĩ 68 bị mụ Hói dọa xóa cồng vì lâu lâu vào sủa 1 cái sog bỏ chay hehe
Mõm thối bamer thì có sợ cái đéo hé hé


 Binh Nhì (3468)

This comment has been removed by the author.

 Binh Nhì (3469)

[si="6"][co="#000000"]Đang chán đời vào quán lại thấy lũ bựa bam như phá mả. Đổ mẹ cứt vầu mõm lũ bựa.

Đất nông nghiệp có mua bán sang tên được cái lồn ấy. Đất sản nhà nước chia theo đầu người từ cái năm đéo nào rồi đã ghi rõ trong sổ HTX.

Lũ bựa muốn mua bán quyền sử dụng thì tự thỏa thuận mõm với nhau. Hoặc thằng có đất nông nghiệp nhưng đéo muốn trồng cấy gì nữa thì cho thằng nào muốn trồng cấy mượn. Cái này gọi là đấu thầu. mỗi năm trả cho thằng chủ đất khoảng 1 tạ thóc/sào, chẳng hạn thế.

Kệ mẹ chúng mày mồm miệng, thỏa thuận với nhau, thằng địa chính nó đéo quan tâm. trên sổ của nó vẫn chỉ có 1 thằng là chủ[/co][/si]


 Nobita (3470)

[img=http://anhup.alo9.net/anh2/6-2013/aycACIOohB.jpg]

Tan sơi thì thui, sao xóa hết cồng?


 Binh Nhì (3471)

[si="6"][co="#000000"]Địt mẹ ruộng đất đó kể cả các cô mua, sau này nếu có xảy ra thu hồi và đền bù trên mảnh đất đó chúng nó vẫn gọi thằng chủ ra chứ các cô có quyền lồn gì mà được nó đền bù cho các cô.[/co][/si]

 Cam Ho Đào (3472)

Sao iem bị khoá mõm dzậy Dì. Em công như núi ơ kìa. Mấy ngàn cồng ...

Co iem chữ size 6 đi thì có.


 Frankers Lee (3473)

rip đĩ Đào mới cả anh CZ hehe
2 tuần sau gặp nhớ hehe


 Frankers Lee (3474)

Đẹo có ai ở trong Nam cồng phom vụ này nhở hehe
Anh Nể phá điền mới cả anh Hai lúa vào chiến đê hehe
Em cũng Nam kì gộc nhà cũng có vài mẫu đất nhưng dí buồi vào tham luận địt còn mẹ


 Nobita (3475)

Thui, khóa mồm hết các A đát mí cát dồi!

Già làng Hói, mai ai-đồ lên giảng bài về mần giàu đê A!

Giề chứ cá kiếm mần giàu là thím âng và hóng tợn!
....................

Paolo Nâu cồng hóm đéo chịu! Hum nay Paolo có niềm tin quyết thắng dư thế, thím ưng cái bụng lắm!

Chú ý, mần cái lồn giề, dính đến xèng, dù 10 Tơn cũng phải RÕ RÀNG nha! Giấy trắng mực đen, câu chữ RÕ RÀNG.

Thói Lừa hay oánh lận con đen, mí lươn lẹo câu chữ, cãi thế đéo nào được! Paolo Nâu nhớ nhế!



 Te Hoa (3476)

Hehe, tí nữa thì Phăng xít Nâu Dega xuất kho một tấn cà, khà khà.

Cũng húng lém.


 Cathnga (3477)

Uôi, về tới nhà đã tàn cuộc gòi à. He he, lỡ mất chiện lạ gòi. Đúng là chiện lạ ............... hô hô

 Frankers Lee (3478)

Lại cái đẹo jì hở đĩ Nga Ngố Faluncong
Se cho ông biết mới hehe


 Tuong Can (3479)

Cô Tuyết nổ về đất Tây Nguyên đê. Dcm hồi 2008 anh vào mua đất Eahleo giáp Gia Lai rẻ quá 100 chai 5 mẫu toàn Điều đã thu hột nhưng đéo làm sao rủ được đứa đến ở.

 Frankers Lee (3480)

Đĩ Bựa zạo này thần quynh húng chó quá mức đèo mẹ
Nhẽ đĩ ý đang jận dỗi jì mới con PHÒ 6 múi của đĩ mà jận cá trém thớt chăng
Đèo mẹ hoang mang quá đkm
Khóa mõm lung tung cả hehe


 Cathnga (3481)

He he, Nga đoán ga CZEY vuôi lòng chiệu thua ngai thì hẳn bên chong có chiện lạ chứ xao.
Zì cứu CZEY vụ nài còn gì.... he he he


 Cathnga (3482)

Con Hoy xóa hết cồng đi, Nga vưỡn đọc được hết đới.

 Cathnga (3483)

This comment has been removed by the author.

 Frankers Lee (3484)

Lại còn đong đưa con đĩ Pín nghé Anh lợn vợ con đuề huề nữa chứ hehe
Con Pín nghé take care nhớ
Đĩ Bựa đang mon men đĩ đó hô hô


 Cathnga (3485)

Yêu Zì thế!!!! Thơm Zì 1 cái nhế.

 Frankers Lee (3486)

Sến đêm vậy địt còn mẹ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=9B3-uSxfcEw]


 Frankers Lee (3487)

Tiếp sến đêm
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Fsi-x9ydZlw]


 Frankers Lee (3488)

Riêng một góc trời
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=FHEEa78znmQ]


 Frankers Lee (3489)

Đêm thấy ta là thác đổ
[youtube=www.youtube.com/watch?v=MW8cCB6R36c]


 Frankers Lee (3490)

Linh hồn đã mất đkm
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=_Hh0_lQlku0]


 Frankers Lee (3491)

Hết 5 cồng sến đêm hehe
Đit con mẹ
Sin mời sin mời


 Frankers Lee (3492)

Ôi địt con mẹ đêm nay chả đc cái vẹo jì hết
Đủ máo xui xẻo vãi lol
Địt con mẹ bọn Bắc kì chó chết


 Frankers Lee (3493)

Em mới vừa đọc lại bài Days counting to WW3 phần 1 của đĩ Bựa chủ quán mồm lồn vĩ đại hehe ở quán cũ đéo mẹ mà chệt cười
"WW2 nổ bởi nguyênnhân chả khác mẹ WW1. Điên vì xiền thôi, hehe.

WW2 trải 8 năm trên 5 châulục. Deleted 80 trẹo human Worldwide. Địacầu không xé tan hay dính túm sau nó, mà phân mẹ 2 cực Tây Đông. Lãnh Chiến bắtđầu.

Bằng phép thốngkê giảitích (hehe nổ đấy, sắp Thế Chiến, các cô nổ vôtư), Trung Tướng dựbáo WW3 trải 16 năm trên 6 châulục, tầng đốiliu, tầng bìnhliu, và Mặt Giăng.

WW3 sẽ delete 300 trẹo human Worldwide. Các quốcgia khổnglồ sẽ không bị xé nhỏ hay phân cực như với WW1 WW2, mà bị sốhóa. Mạng Chiến bắtđầu.

Nguyênnhân WW3? Cũng điên vì xiền thôi, hehe.

Trung Tướng phântích nhế.


(Dừng bốt câu vìu)"
Đọc tới đoạn "Bằng phép thốngkê giảitích(hehe nổ đấy, sắp Thế Chiến, các cô nổ vôtư).." vãi lol vãi lol hehe
Đéo mẹ đĩ Bựa vĩ đại đúng là thiên tài đèo mẹ


 bom bia (3494)

Tại khoản 3, khoản 4 điều 103 và điều 104 của Nghị định số 181/2004/NĐ-CP quy định:

- Hộ gia đình, cá nhân không trực tiếp sản xuất nông nghiệp không được nhận chuyển nhượng, nhận tặng cho quyền sử dụng đất chuyên trồng lúa nước.

- Hộ gia đình, cá nhân không được nhận chuyển nhượng, nhận tặng cho quyền sử dụng đất ở, đất nông nghiệp trong phân khu bảo vệ nghiêm ngặt, phân khu phục hồi sinh thái thuộc rừng đặc dụng; trong khu vực rừng phòng hộ nếu không sinh sống trong khu vực rừng đặc dụng, rừng phòng hộ đó.

Cố mà dùng Mục Kỉnh soi cho kỹ đi. Trừ Lúa Nước thui nhé.

Dưng cũng có quy định. hé hé: được chuyển đất Lúa Nước luôn nếu khu đó bị quy hoạch thành đất khác rùi.

DCM các bạn NKC lách luật cái gì? Lách để cho bọn BKC nhà các cô xách va li vào xin đểu à?

Đã đéo biết gì về luật, cứ nổ tung giời, đã đéo muốn nói mà nhịn đéo dược các bạn.

Bia có phải thằng thích bật các bạn đéo đâu.


 Frankers Lee (3495)

Bam nhát nữa gòi chẩu hehe đêm nai đúng súi quẩy đèo mẹ
Địt con mẹ chi bộ phát nhế


 bom bia (3496)

Bạn nào chỉ cho Bia cách scan Sổ Đỏ, từ đây đến chiều BIa đưa lên luôn.

Đừng có nói đó là bản foto, thích bản đỏ thì Bia ghé BIDV mượn đỡ. Đất nông nghiệp sao không cắm ngân hàng được? Đứa nào nói?


 bom bia (3497)

NKC thường hiền và ít bậy, cơ quan Nhà NƯớc ở NKC cũng. vì sao các bạn hiền biết rùi.

Công ty Bia, trên Tổng, Mỗi lần đi họp là Bia tìm cách trốn vì đéo chịu nổi mấy thằng trợ lý tổng BKC.

Mấy tển lý luận hay, thuyết phục. Bia hỏi nhõn một câu: "làm được không? ai làm"

Nó giả lời cũng rất hay: nhiệm vụ tôi là thế, làm là nhiệm vụ của anh.

Tới giờ đi gặp mấy thằng lồn chó đó rùi.


 hangoc (3498)

Anh bom bia đủ móa anh chửi ai? anh chửi ai?
Anh đừng tưởng anh có cái sổ đỏ đát nông nghiệp mà anh vểnh cái cằm lên anh chửi khắp thiên hạ đủ móa.
Anh đọc lại cái cồng của iêm coi, ý chính của nó là đề nghị cacc soi kĩ cái kèo con đĩ Hoàng nó ra, nó chỉ nói đến luật chứ đéo nói gì đến sổ đỏ nhà các anh có đủ móa.
Anh bom bia cứ xồn xồn, có cái sổ đỏ đất nông nghiệp mà đã ra mặt khinh anh em đủ móa, rồi có ngài anh bị giải tỏa trắng rồi giương fa lên mà nhiền giời hỏi tại sao đủ móa.


 gõ đầu trẻ (3499)

Tinh thần của bài này là không nên có công bằng mọi nơi mọi lúc.
Phán xử cũng phải ưu tiên cho anhem quanlại mí nhau.
Zì đã có cơ hội và đã thực hành ngay và luôn điều này.
Khóa mõm những con bợm dám Lôn vào Zì.


 Frankers Lee (3500)

Ồ hay Đĩ Ốc đúng giờ nhở
hé hé


 Cathnga (3501)

Bia say 24/24 à???
Nga nghĩ, Zì có đồng ý đánh cược với các cô bằng cái sổ đỏ, CZEY cũng nhận thua luôn đó. (trừ phi cỏn say dư Bia mẹ gòi). Muốn biết tại sao thì Bia gúc 1 nhát, nhẽ mất 1p thì biết ngay thôi. Nga gúc nhát mà thấy rùng cả mình.
Thôi, không tưởng tượng nữa nhưng Zì là vì các cô chứ không vì mấy ngàn Tơn cá cược đâu.
Nga Yêu Zì!!! he he


 Em Vẩu (3502)

Em Vẩu lại trồi lên đơi cacc ơi!

Hôm qua mới theo dõi đến đoạn anh Czey – người đàn ông chân thành, dễ thương nhất quán Bựa nói đến đoạn giề đó em hổng nhớ kỹ, đại khái Chúng mày ơi, Tả ơi, Rain ơi, Cha Vil ơi, Nâu ơi phe ta thua kèo rồi… là em bị gián đoạn bởi một cú Tè le phôn.
Anh chị nào mần ơn tường thuật lại anh Czey lại bị khóa mõm từ câu nào vại?

Zì bạo chúa nắm đới nha. Zì khóa mõm anh Cam Ho Dao, lấy ai zả nhời câu hỏi của em Em Vẩu said... (3120)?
Haha, em hỏi nhõn một câu mà cacc cứ tưng tưng lên trưng luật với cả lá ra mí em. Cóa anh Te Hoa said... (3124) là zả nhời được 1 vế, em chưa thỏa mãn anh ạ, tsb em Vẩu!

Em phải công nhựn Zì có tài lật ngược thế cờ. Em bái phục Zì điểm nài. Zì làm ngoại giao nhẽ đối tác luôn phải gục đầu câm nín. Zì luôn bắt được điểm yếu của đối phương (phe sir Doi) là nhiều lúc tranh luận quên mịa nó mất một điều đừng bâu giờ cãi văn bản.
Muốn cãi thì cãi thế nài mới thuyết phục: Văn bản của mài chính xác tăm tăm luôn. Zưng tao ở Lừa, hơn nữa tao NKC, tao vưỡn lách được đới. Hông tin tao chứng minh mài coi.



 Em Vẩu (3503)

Cha Phờ rằng xít Nâu uôi, con xin được quỳ gối dưới chân cha và mong được nghe cha zảng hàng ngài. Dcc, cha thánh thiện, trong sáng nhất quả đất nài. Đọc bài zảng của cha, lúc nầu cũng mần con cười sảng khoái. Tsb, zững lúc ái, con đã quên mất con đã từng mõm thối răng vẩu - một liền bà xấu xa.

Cha cho phép con hun Cha, Cha nhế! Hihi


 Frankers Lee (3504)

Cha cha con con cái máo lưng(@đĩ Ốc mặt lưng ) ông đơi nời đèo mẹ
Đĩ Nâu thôi trò cha cha con con của đĩ Chù đi nhá đèo mẹ
Ông cáu gòi đới địt mẹ cha cha cái củ buồi địt mẽ
CÒn con CHù nữa đéo mẹ ông húng chó lên gòi địt mẹ con CHù luôn lí do ư đéo mẹ lí do con khẹt địt mẹ
Địt mẹ con Chù nhát nữa cho thơm loa đèo mẹ


 tieu thithi (3505)

Tại khoản 3, khoản 4 điều 103 và điều 104 của Nghị định số 181/2004/NĐ-CP quy định:

- Hộ gia đình, cá nhân không trực tiếp sản xuất nông nghiệp không được nhận chuyển nhượng, nhận tặng cho quyền sử dụng đất chuyên trồng lúa nước.....( hết trích)

CACC thần bam thánh luật cho tui hỏi : ".... Không trực tiếp sx nông nghiệp..." nghĩa là sao? Tui đc giao ruộng hẳn hoi thì có đc coi là ng sx trực tiếp ko, hay là cứ phải lội bùn chổng mông mới được gọi là" trực tiếp" ? Còn đi thuê ng làm thì ko đc gọi là trực tiếp ?
Các thánh tư vấn cái để tui chưởi chết cụ mấy thằng địa chính xã nó đéo cho tui sang tên sổ đỏ đất ruộng tui mua của bà chị gái cùng làng luôn.


 Frankers Lee (3506)

Từ rày về sau đcmnc ông sẽ biên cồng hehe nghiêm chỉnh,chấm phẩy đàng hoàng nhé đcmnc!
Mặc dù là mõm thối nhưng địt con mẹ cũng phải có ngày lên đẳng cấp khác chứ,có phỏng CACC?
Tuy nhiên bam thì hhehe y như cũ, vỡn đổ cứt vầu nhà đĩ Bựa hằng ngày đcmnc,thế mới tài hehe.
!., bỏ lung tung cả địt mẽ


 Frankers Lee (3507)

Ồ hay đèo mẹ bọn Bắc kì chó chắc muốn vòi xiền chị Thi Thi gòi hehe sin mời chị xì tiền cho bỏn đcmnc!
Chi nên nói gõ đất bi nhiu mét vuông hehe.


 Frankers Lee (3508)

Chị cứ xì tiền cho tụi nó trước aka đám địa chính xã đã. gòi lấy sổ hồng về hehe.
Just my 2 cent hehe


 Frankers Lee (3509)

Bữa có bà dì ở VT về mua đất zồng lúa dưới quê hehe gòi bỏn cho ông cậu mướn lại hehe,nhẽ cũng y xì trường hợp chị Thi Thi hiện nay?
Mua bán đàng hoàng sổ hồng trao tay hehe.


 Lừa Ông (3510)

Anh Trạn khắm đẹp trai nhì(*) quán bựa công nhận như thần!

Ý tôi là cái cách anh đặt tên cho anh chủ quán ấy, he he, đcm MTMT vãi lồn!

Đúng như tôi đã dự và nhân tiện là địt con mẹ chúng mài lần sau đừng có kèo kiếc cái máo bườm gì nữa nhế!

----
(*) Đẹp nhất là tôi đơi chứ còn đéo ai nữa mà thắc mắc, hế hế


 master (3511)

Anh bị sự cố, anh đã thế chấp con mẹ nó rùi. Thích biết thì hỏi con Thầy chín nó biết.
Có cặt đây mà chụp. Có thì anh dập mẹ bể loa từ sớm. Anh thì sợ gì mà phải dấu. @Con Bụng ỏng.
.................................

Địt mẹ tự dưng xóa cồng làm anh phải chui vào Post đọc ngược lại cồng các cô, gian nan đéo chịu.

Tổ sư con CHân Zòi loanh quanh vãi dắm nhể, thằng ngu nó còn biết phô-tô giấy tờ gốc khi thế chấp bất cứ cái đéo gì. Anh thì anh tin cô ngu cái buồi anh này,Nhể? Thua thì nhận mẹ đi chống chế như lồn.

Chửi con 65 này lúc nó bị khóa mõm sướng lắm cacc ạ. Chứ địt mẹ bình thường nó lại loe cái mồm lồn lên cãi chày cãi cối điếc đít lắm aha.



 Lừa Ông (3512)

Thôi đất cát máo lòn gì nữa, chuyển phỏm đi.

Nhưn tiện tôi zảng 1 cồng về Chỏ ghẻ và Tình bạn rồi phắn.

Thưa chúng mày!

Đcm chúng mày, dù có chơi thân với nhau như thế nào, xuống dòng cho máo, he he.

Thì cũng đừng nên đụng vào con chó ghẻ của bạn bè.

Chúng mài có thể chửi bạn chúng mài thoải mái!

Cơ mà tuyệt nhiên không được cạnh khoé đụng chạm đến con chó của nó.

Nếu chó chỏ bị ghẻ, hãy bảo: Ui ông cún đốm yêu nhề!

Nếu nó bị thọt, hãy nói: Ui thật đáng thương quá và nhớ lén quai mặt đi lau nước dãi phụt ra vì cười.

Nếu nó bị dại, tốt nhất đừng đến nhà bạn chơi cho đến khi chó chỏ chết.

Chứ đcm chúng mài xúm vào đòi đập chết con chó bửn tưởi ấy thì làm lồn gì còn tình bạn nữa? hả hả hả?

He he, thôi đi cắn cám!


 Frankers Lee (3513)

Mà có thấy bọn địa chính hạch họe gì đâu?Còn xì xèng bôi trơn hay không thì em đẹo biết hehe
Nhưng có sổ hồng là ok hehe


 Frankers Lee (3514)

Ồ đĩ Lừa Ông có bạn tốt ghê cơ hé hé
[im]http://img.ffffound.com/static-data/assets/6/515f8341407e5d04361cc7355b53c7e2bd666e10_m.gif[/im]
Sin trúc mầng tình bạn đéo bằng con chó ghẻ của đĩ Lừa ông hô hô đcmnc!


 Thìn Đẹp (3515)

Không trực tiếp sản xuất theo tôi hiểu là không có khẩu tại đơn vị địa phương sản xuất nông nghiệp và không được chia đất sản xuất chứ không phải cái anh chổng đít lên cày cấy đất đẩn bởi đơn giản anh ý được thuê hoặc 50-50. Ảnh trồng. Vụ mùa chia đôi giữa chủ khoảnh đất và người làm chị Thi ợ.

Chị không được sang tên đất đẩn do điều 102 và khoản 1 điều 103 qui định.


 Frankers Lee (3516)

DỪng bam đi ỉa nhát,đcmnc!
hehe


 Thìn Đẹp (3517)

Bọn địa chính nó đéo vòi của chị đao. Nó làm đúng mẹ gồi. Nếu đất đó chuyển đổi hình thức hẵng khác.


 Frankers Lee (3518)

Ồ Anh Tơ đúng là tiểu nhân đắc chí hehe theo kiểu Bắc Kì Chó đcmnc.
Anh ZÒi ảnh gông cổ lên cãi hay đại loại thế nhưng ảnh cũng bị đĩ Bựa gọ mõm gòi thì thôi mẹ đi đcmnc.
Nói xấu người vắng mặt là hành vi chó đẻ thưa anh hehe.
Mong anh hiểu và sin địt con mẹ anh luôn tmt hehe!


 H xinh (3519)

Câm cái mồm bam lại hết đê
đã đảo mụ Zì vừa hít vừa le khóa mõm CZEy và Đào Đắm iem iu của iem

Đất nông nghiệp các cô mún mua, thì phải nhờ dân địa phương đứng tên mới được, còn không thì xin mời chuyển hộ khẩu xuống đó mà ở

tuy nhiên, đất vườn (có tí thổ cư dựng chòi lá mà ở) thì các cô mua và đứng tên vô sờ tư.

Đất NN mà chuyển tên được thì nhẽ BKC tấn công mua mẹ hết của NKC òi hehe


 Litte Bird (3520)

[co="#FF0000"][si="6"]Hàng xinh nói chẩn đới, chẩn đới tôi ưng
[/si][/co]


 Frankers Lee (3521)

Thôi em lại núp kiên kiến vậy hehe chị Hoa xinh nói đẹo sai tẹo nầu tmt
aha


 Litte Bird (3522)

[co="#FF0000"][si="6"]ĐCM đất NN thì chỉ giồng ngo khoai sắn vươn vươn thôi đcm có là mà chủ tịch tỉnh mũn chuyển sang thổ cư cũng khó đcm
Chiển nhượng thì có thể dưng dứt khó thai đổi mục đích sử dụng. Một số cụ cốp cơ to có thể mần chiển đổi theo cách chiển sang đất dự án trước tỷ dư mần trang trại... roài đợi chục niên sao mần đất vườn.. ao.. dồi chuyển sang thổ cư mai ga thì được dưng phải cốp to đcm..[/si][/co]


 Litte Bird (3523)

[co="#FF0000"][si="6"]Ti nhiên trường hợp nài hiếm mà nghuy hiểm đcm thằng quan nầu mà ký chiển đổi kiểu nài mần chăn kiến dư chơi... Trừ khi lập dự án được tỉnh duyệt thu hồi đất nông nghiệp mà làm thì cắn vô tư, chuyển đổi vô tư đcm..[/si][/co]

 master (3524)

Hế hế, địt chị thằng Ly.

Không phải tự dưng mà anh nhắc đến cái Nick khác của con mặt lồn nào đấy lâu lắm đéo dùng, địt mẹ con ngẫn :)


 Thìn Đẹp (3525)

À quên chị Thi cùng làng cơ mờ có khẩu làng lảng không hai chị lên phố đã? Nếu khẩu vẫn đấy lại là chiện khác.

Ví dụ tôi về quê HDC muốn mua mảnh đất ở thì dễ cơ mờ sang tên đất trồng lúa chác đéo được vì khẩu của tôi ở HNC mặc dù thàng chủ tịch xã biết gõ tổ tông tôi ở đó đất hương hỏa ở đó tôi là con cháo làng lảng đi kiếm cắn phương xa và nó còn biết cả chiện hiu tôi sẽ về đó ở

nhưng tôi đéo có tên trong sổ hộ tịch hehe vì tôi chiển mẹ lên phố gòi

Muốn mua mảnh duộng tôi phải nhờ anh em họ hàng nhưng thế vẫn đéo có tên tôi nhỡ anh em họ hàng lục đục nó mang đi cắm tôi cũng bú buồi cho nó cách lách tốt nhất là tôi chiển mẹ khẩu về lại quê nhà aha


 Litte Bird (3526)

[co="#FF0000"][si="6"]ĐCm tôi có mảnh đất cớ hơn 2 mẫu ở cải fồng thuộc diện trang trại, đất 50 năm mà địt cụ đéo thằng nào cho chiển sang đất thổ cư tiên nhân nhà chúng nóa .. nóa bẩu mài mút chỉ muôn đời đéo chiển được sang thổ cư, hết 50 năm mài mún thì da hạn thêm bằng không ông nhà nước mà lấy lại giao thằng khác thì mài cắn cứt đcm..[/si][/co]

 Frankers Lee (3527)

Bọn Mõm thối dạo này đông đảo ghê cơ hehe.
Xem nầu hehe thiếu con Dái Ghẻ,đĩ Chẹp lầm than,con Lừa già chuyên hehe gato mới em Rô,con 6868 Phồng dạt,đĩ 3 khía và con CAm aha.
CÒn lại đông đủ cả haha chúc mầng bọn mồm thối,hura!
[im]http://image.shutterstock.com/display_pic_with_logo/1248838/114853906/stock-vector-smiling-donkey-head-114853906.jpg[/im]


 Litte Bird (3528)

[co="#FF0000"][si="6"]túm lại đất giồng lúa thì đừng mơ chiển sang thổ cư đéo cần bít hộ khẩu ở đao đcm, đất ao thì được..[/si][/co]

 Litte Bird (3529)

[co="#FF0000"][si="6"]Địt mẹ anh fờ rành lìn mõm lừa mồm thối anh đang điểm danh đấy à tiên nhân anh[/si][/co]

 Thìn Đẹp (3530)

Tôi đọc loáng thoáng 102 mới 103 nhưng giêng mới đất trồng lúa tôi hiểu đơn gản thế nài: người đao, đất đó.

cái nài ló không đơn giản chiện sở hĩu mới canh tác mờ còn có căn nguyên gốc gễ xã hệ lông nghịp Lừa đỵt mẹ tôi giả dụ làng bên có con đại phú hào nó thâu tóm hết mẹ đất trông lúa làng tôi gồi lùa dân làng nó sang trồng thì khác đéo gì giặc đến xâm lăng kể cả xâm lăng hợp pháp thì người lông dân kiểu đéo gì cũng vác cuốc thuổng bưởng nhao tmt


 Litte Bird (3531)

[co="#FF0000"][si="6"]Tôi vừa hóng xong đcm anh iêm mõm lại để CACC khác nổ tôi hóng nữa chứ xem sọ có giãn ga tí nào không đcm...[/si][/co]

 H xinh (3532)

từ đất NN chuyển lên đất vườn, giá trị tăng lên từ 5-10 lần, từ thổ vườn lên thổ cư cũng tăng thêm 5-10 lần nữa (tùy nơi, vị trí).
==> từ NN mà lên thổ cư giá trị tăng ít nhất 10 lần
bỏn cho chuyển đổi như vậy thì còn shit đất NN để mà trồng trọt nuôi các mồm bam của các cô. hehe


 Litte Bird (3533)

[co="#FF0000"][si="6"]Cụ Thìn nói chẩn tôi dưng nghĩ phải mở gộng ga là người đao đất đó trong nội tỉnh chứ đéo bó hẹp trong làng xã đao đcm. Ngoại tỉnh mún mua phải nhờ thằng tỉnh đó đứng tên đcm...[/si][/co]

 Frankers Lee (3534)

Từ nay địt còn mẹ ,anh sẽ đưa binh đoàn mõm thối chúng ta lên 1 tầm cao mới địt con mẹ.
Bam nát nhà đĩ Bựa đi hà hà


 Litte Bird (3535)

[co="#FF0000"][si="6"]Có mà chiển được cái lìn ý Hàng xinh nhở? khà khà[/si][/co]

 Thìn Đẹp (3536)

Địt mẹ cái nũy nàng nó rắn và dai khủng khiếp anh ạ. cấp tỉnh đã sông mẹ sênh.

“Điều 102. Trường hợp được chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp

Hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất nông nghiệp do được Nhà nước giao đất hoặc do chuyển đổi, nhận chuyển nhượng, nhận thừa kế, được tặng cho quyền sử dụng đất hợp pháp từ người khác thì được chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp đó cho hộ gia đình, cá nhân khác trong cùng xã, phường, thị trấn để thuận lợi cho sản xuất nông nghiệp.


"trong cùng xã, phường, thị trấn để thuận lợi cho sản xuất nông nghiệp nhế" có cái lồn ý mờ tỉnh mới chả huyện hếhếhế.


 cha denvi (3537)

Quán vắng, Cha Davi xin trở lại.
Luôn luôn với thiện chí hòa bình, Avatar của Cha đã thể hiện điều ấy.
Lừa Ông, cô thật cay độc và tàn bạo, có ai nhắc tới con chó nữa đâu.
Em Thi còi, vấn đề em có phải là người trực tiếp sản xuất hay không, nằm hoàn toàn trong suy nghĩ của con thụ lý hồ sơ.
Cũng giống trường hợp Le Pen, con có thể mua rulo.
Cha nhắc lại, về nguyên tắc, chỉ lúa nước 1 và lúa nước 2, là khó chuyển nhượng cho người không cùng khẩu, khó thôi, nhưng các cô có thể "chứng minh" mình có thể sản xuất lúa dù chưa chuyển khẩu, bà con cô Lee đã chứng minh xuất sắc.
Các vụ đất nông nghiệp khác, cứ vô tư đi.
Cơ chế tạo tham nhũng, các luật tại nơi rừng rú, hoặc do bọn rừng rú thống trị, tạo điều kiện cho những hành động "rừng rú".
Cha đến với thiện chí hòa bình, nhìn cảnh máu đổ đầu rơi ảo, thấy thảm quá.
Đề nghị Hoàng Tướng hãy nghĩ đến tình bạn, mà thả hết các tù nhân lương tâm!


 Thìn Đẹp (3538)

Lói chung lếu anh nắm được chủ trương mờ muốn kiếm cắn ở một địa phương cụ thể thì anh phải đỵt một em ở đó gồi bẩu em ý tiềm cách mờ thâu tóm không tự nhiên anh nhải vầu làng lảng gồi muốn mần định cư chưa chắc đã xong tmt. cơ mờ mức độ ăn chắc của phương án đỵt cũng 50-50 thoi lồn tin thế buồi nầu nổi hế hế hế.

luật vua còn có lệ làng
cả 2 cùng bự đéo biết thàng nầu to

thơ đái khửa khửa


 Litte Bird (3539)

[co="#FF0000"][si="6"]Cụ Thì gúc gỏi cho tôi hỏi luôn đcm nghe nói giờ mún chiển từ đất 50 năm sang đất thổ cư vưỡn chưa có biểu thuế nên đéo chiển được có phải không địt con cụ chúng nóa bẩu tôi thế tôi đéo cãi được đcm..[/si][/co]

 Mít (3540)

Bông-xoa chi bộ, đang đêm Trung Thu ở Cali;giời trong, ông Giăng nom đẹp dất. Pa Ma ghé sang ăn tối cùng mang theo hộp bánh TT made-in-Lua bạn tặng. Phải khen cái hộp nom thật bắt mắt so với loại hộp nhôm thông thường của bánh TT vẫn bài bán ở đây. Điểm 10 cho phần trình bài.

[img=http://www.thuhuongbakery.com.vn/images/product/129/385/trang_vang.jpg]

Bánh gói bên trong xinh xinh, trông cũng ngon lành với đủ cái thứ mùi vị. Mít cắt đại một cái ăn thử. Một sự thất vọng tràn trề. Texture của bánh khô và nhạt nhẽo như cơm nguội xay ra thành nhân vại. Thua xa bánh của bọn phản động làm bên này. Hay gu bi giờ ở bển ăn như thế?


 Thìn Đẹp (3541)

Có con nó giả nhời được anh thì bị dán mẹ mõm gồi hẻhẻhẻ đỵt mẹ con mặt lồn chủ quán tôi lạ cái đéo tưởng thoát lừa mới chuyển giới sẽ khá hơn ai dè vẫn thế chán đéo chiệu

tôi ất ơ gúc vớ vẩn thôi anh ạ sâu tí nữa là tôi ngẫn mẹ luôn tmt


 Mít (3542)

Dạo này lũ Bựa đang có mốt xưng cha à? Chết cười!

 Don Chun (3543)

[Im]http://www.greenpatriotposters.org/posters/image.php?f=3137_6a605abf43b63575b00d93f9eead3865_78c.jpg [/Im]

 bom bia (3544)

Thi iu iu com @3505

Làm đơn xin xác nhận là Bần Nông đi hoặc phải chứng minh là Bần Nông. hé hé.

Má ui, đang iên đang lành tự dưng muốn làm Bần Nông


 Lười Mèo (3545)

Chị Mít ui,
Mùa trung thu năm nay, có vẻ bánh trung thu kiểu như Thu Hương và các tương tự không được ưa chuộng ở bên này nữa, đấy là theo ý kiến Mèo.
Mua biếu thì vẫn phải mua thôi, nên vẫn phải chọn các hãng nghe nó sang sang, thiết kế đẹp đẽ, bắt mắt và tiền triệu.
Cá nhân Mèo giờ thì chán những bánh trung thu kiểu vậy rồi chị Mít ạ.
Mà bô lão nhà Mèo giờ cũng quay lại bánh trung thu thập cẩm của ngày xưa. Có hàng bánh Bảo Phương trên Thụy Khê, người xếp hàng dài cả km đó, còn có cả xô xát nữa.
Mèo thì ăn bánh Bảo Phương và các bánh trung thu kiểu HongKong Style (nhân các loại như sen, đậu đỏ, mè, cùng trứng, hoặc loại phối hợp bánh nướng socola,...) thấy rất bình thường, không còn cái háo hức trung thu để ăn bánh nướng, bánh dẻo nữa.
Thêm vào đó, bánh vẫn quá ngọt so với Mèo.
Giờ Mèo đang hâm mộ bánh Mochi của Nhật, bán ở Việt Nam chị Mít ạ.
Hôm trước mua hộp bánh Mochi đến biếu cô giáo thằng nhớn, giữa bạt ngàn hộp bánh nướng bánh dẻo, cô giáo thích mê.


 Trang Chu (3546)



Hôm nai cha sơ thảo bài gảng về thiết “TỀ VẬT LUẬN”.

Nghĩa sơ chế của cỏn là “ Tề là bằng (=); vật là su shi , tree, material; Luận là học thiết. Tổng là luận về sự bằng nhao, công bình của vạn vật.

1. Sáng Thế sinh ga vạn vật, vợ chồng ông Tạo và Zezu hộ sinh, cỏn yêu thương tất cả, không thiên vị.

2. Mọi hành vi tranh giành bằng cuop-ziet- hiếp là tội ác.

3. Sự tiến hóa dựa vào đức tin, lòng lành, bác ái công bình mưu cào hạnh phúc theo lẽ tự ziên.

Từ ngài Chúa sinh ga, đã bao lần các thể chế lợi gụng cỏn (xem lịch sử các học thiết chánh trị). Tại Xứ Đọ, khi nhà thờ lấp lánh ánh thập thì bỏn thực gân, đạo tặc đến bắn đòm cướp bóc ngoài ý Chúa. Sau khi đánh thực dân, nhiều chánh thể su- shi báng bổ con Chúa bằng gững nhát búa gất tàn bạo.

Tại nhà thờ Khoang Phùng, vào năm 17xx (xx <100), đức tin Chúa đến khiêm nhường cài cuốc giồng gao, dại dỗ su-shi tiến hóa. Chả gụ như, bá cáo của bọn nha gửi Trịnh Chúa “Đạo này nó cấm lái nhiều vợ, khuyến su-shi bỏ vợ mọn, để gải phống tinh lực; sống một đực một cái, không ưng thì chia tai, lấy vợ mới đến nhà thờ gửa tội và hành hôn . Chúng sanh nên sanh hoạt gản gị, không chó ăn thịt chó, không hầm bồ cao, gảm cúng bái tổ tông, ghét bỏ xôi đội gà,…” Trịnh Choác bảo, đạo gì mà cấm đoán sinh voi sanh cỏ vại”. Rồi cỏn lệnh gám sát chặn các con của Zezu hành đạo.

Năm cải thổ bắn đòm, Đội Cụ gụ vợ Zuda tố Cha Thùy, chúng đấu cha zưng cha không phải địa chủ, không thu tô,…chúng trói, bỏ đói, gồi mãi đến tai ông Ké, Ké thả , cha Thùy đau ốm gồi mất. Vụ nài, khiến 50% con chúa vầu Nam, nhà Ngô đón tiếp trọng thể, chúng lại zống su shi đi bắn đòm gả thù cho cha Thùy. Con vợ Guda sau cổ xám hối, phát điên gất khổ...

Sự bồi hoàn của Sáng Thế hôm nai là 4000 su-shi học sanh sanh viên đến gáo Xứ Phùng nhờ cậy hang hốc con chúa bên "Vườn Thánh".

Vớn đề Tề vật luận, các con hãi thực hành.

1- Yêu ông trao, chó, gà, cá…zư yêu bản thân các con, không nuôi bỏn thì hãi thả cỏn về gừng, biển; các con gồng cai, tỉa lá, hái quả zư, rũi rễ ông khỉ, đười ươi, trao cừu,.. bạn các con, sống khỏe gất.

2- Luôn đặt body của các con vào nỗi đao của sự hành hình để các con gải thoát bản thân và đồng loại.

3- Yêu thương phụ huynh theo cách chân phước không nhất thiết phải thờ cúng, ziết chó, bắt gà cưỡi xôi, phàm tục tốn kém, bẩn tưởi.

4- Hãi hú hét, hốc húp hay hành động công chính theo zững nhời zăn của Chúa, bài học cha zại thì các con sẽ không có kẻ thù, mà không có thù, các con luôn chiến thắng.

Hôm nai, các con học sơ thảo, tự bồi trúc, trui rèn sáng danh Chúa

Phaolo Trang bạn Sáng Thế luôn soi gọi vào miền bán khai của su-shi.


 Cọp Già Gác Kiếm (3547)

Túm cái quần lại cái dzụ Đất Đai là seo? Cuôn Nâu gãnh thì làm cái túm tắt đê, nhiều cồng quá, thẩm đéo nổi...! Giỏi đi Cọp chia cho vài em hotgirl tintin...!

Đã có 3, 4 Cha rùi, còn cuôn nào xưng Thầy không, xưng luôn đi..., cho nó đủ đạo Phật, Chúa...

Há há...!


 Frankers Lee (3548)

Hôm nai, mụ CHù biên tròn vành chữ đới hehe gất dễ hiểu, anh khen đcmnc!
CÒn biên sấm như hồi trước là anh dí cặc vầu cồng mụ, địt còn mẹ!
Thế nhóe hehe địt mẹ mụ CHù nhát nầu hà hà.


 Ong_Vò_Vẽ (3549)

[co="990099"][si="6"]

Nếu bà Zì cá HK ở một nơi khác (tỉnh khác) mà có sổ đỏ đất NN đứng tên ở một nơi khác thì thua chắc !

Tôi xác nhận với anh Bia là có đất ở Long Thành, ĐN và Bà Rịa như thế ! Nhưng tôi đéo tham gia scan lên mà cá cược.

Đúng là như con H Xinh nói có thêm tý đất thổ cư thì dễ hơn. VD: Chuyển nhượng đất nông nghiệp >1000m2, có thêm khoảng 200-300 đât thổ cư đính kèm thì nó làm sổ đỏ cái vèo. Trong NKC ấy, ko tin các bạn có thể vào mua. Bọn BKC tấn công mua ào ạt ở ĐN, BD, VT...đầy.

Còn vụ scan thì tôi tin đéo ăn thua vì có thể bị nghi ngờ là copy hoặc photoshop....hồi xưa anh Sành Lan Nhựa phải quay phim đốt Lan mà con Mụ Zì còn đéo tin thì lấy gì mà các cô post lên mà chấp nhận thua được.

[/si][/co]


 Trang Chu (3550)


Sau vụ Viết đòm ở công sở Thái lọ, vụ 800 ổ súc sinh nhận tội đánh trộm chó, cùng với 1000 vụ quan lại su-shi húp mấy ngàn tỷ Cụ được bao che, Bê các con gất zức thủ. Bỏn có tham vấn Cha zững ngài qua, với gất nhiều tài liệu Cha đã truyền chân phước vào bỏn zư sao:

1- Phải phủ gụ su-shi , đón tiếp, gải thích, thân thiện với bỏn. Việc này không khó bằng năm cha xuống Tào cùng đô đốc Cô-lông-bô phủ dụ bọn su-shi thổ ở miền Trung vùng đất Hứa.

2- Phát động phông trào xám hối trong tầng lớp quan lai su-shi. Gồi cho bỏn hiu trí.

3- Bơm xèng cho zững việc công ích và kiểm soát chúng để su-shi được hưởng mưa móc của chính bỏn đống gốp.

4- Ưu tiên phủ gụ bọn su-shi chu dẩn chừng 72 con, gùng xèng dụ chúng làm zững việc vô ích dư vừa qua cấp xèng cho chon Chi Hệu biên sách và PR cỏn ở 24 Tiền Tràng. Zững con su-shi chu gẩn zà, nên chăm cỏn cỡ =1/10 chăm con thợ hoạn và tên đao phủ già, hoặc đại loại, bỏn sẽ ngoan hiền. Long Gia, Mang Mịnh- bạn cha cả, chúng gất ghét con Du Nguyễn, Trứ Công zưng vẫn dụng cỏn bằng đãi ngộ. Zưng con Thường Đặng Trần, Quát Bá Cao ngộ loạn, công thần vô phép phải tràng trị.

5- … Zững vấn đề cơ mật khác, cha ngưng.

Bê các con khoái, bỏn sẽ chỉ đạo hai cuộc tụ bạ cuối năm.

Phaolo Trang không mệt mỏi trên đường trường gáo hóa.


 Em Vẩu (3551)

Lừa Ông said... (3512) Em Vẩu lạy anh! Anh nàm em cười gụng mịa găng gòi anh uôi! Haha haha.

 snow snow (3552)

Cha đai

Vẩu con đừng xúc fam người tua hành zư cha cha chỉ ưng hun hít kèm jao cáo còn hun hít thơm má xuông cha đéo cho ahaha

Chị ốc ko đc ghen mới sơ chù cỏn găng vàng vẩu đã thế nại còn nòi zom nặng zư hoàng tướng khiên ko gặn mạnh khi ỉa các con nhớ chứ tội nghiệp gất


Cộp con aka bác sĩ hải hồ or bs ji cha đéo nhớ nhẻ hihi cha zảng con cần chép vầu sổ tai gòi đọc hằng đêm hằng in vầu xủ

Đất nông nghiệp nhiều loại, giêng lúa thì có ché tài giêng zư bọn bank khác mới doanh thương khác,còn cha biét mỗn đất nông nghiệp zồng cai cn lao năm zư ca phe pepper aka hotieu rubber aka caosu thì gồm hai loại chính: 1loại đát giao khoán của các nông trường cho zan và 2 đát nhà nước trực tiếp zao cho dân khi zân khai hoang trồng cái or nông trường thanh lí bán lạ cho zân,
Đất nông trường thì sổ đỏ nông trường nám và bỏn có thể mang sổ ý ga bank thế cháp thoải mái con nầu éo bik thì ngạm mõm nại, zân chỉ nộp sản aka tô cho nhà nước thông qua nông trường, khi chiển nhượng thì thằng bán zả đát cho nông trường và nông trường jao khoán nại cho thằng mua zĩ ziên chỉ có sổ giao khoán nói zư nài mà đéo hiểu thì bú chim cha đi cho sáng zạ nha các đọ
Đất loại 2 cũng tương tự về thế châp zưng được chiển nhượng tự do éo cần phải theo đièu 102, các con đọc luật và hiểu luật zư cặc, điều 102 ko cám khác huyện xã tỉnh nà đéo đc mua bán chiển nhượng éo đao, zư con chủn hộ khảo đác lác mua đât đac nông sao đéo, hay zư bom bia hkhau gòn mua đát lúa miền tai cũng sao đéo ( đát lúa thì cha nghe bia mới chan doi mới devi nói, )

Đất nông nghiệp bkc nà đát jao khoán nhà nước thu tô qua htx thì địt mẹ các con chuyển nhượng mua bán zư đát loại 1 chỗ cha chứ có đéo zì lằng nhằng zưng đất đẩn zứt khoát éo đi cám bank đc vì sao thì sổ của htx cám cái lồn

Còn về chiển đổi mục đích sử dụng đất con h xinh biết bùi ji mà ho he, đất loại 2 zư cha nói trên các con nộp thuế chuyển đổi nà đc cáp sổ đất thổ cư thôi, đát loại 1 or đất của htx bkc thì chiển cái lồn

Phăng xít nâu bực we hehe


 snow snow (3553)

Ví dụ ntn cho các con gễ hiểu địt cụ cha nông zân có 1 ha zồng cà, đất đẩn sổ đỏ nông nghiệp đứng tên cha, cha có kiền xin nộp thuế để chiển đổi tầm 100 or 1000 m vuông or 10000 m vuông mần đát thổ cư sao đéo đao miễn cha có đủ xèng nộp thuế chiển đổi

Thế thôi, sổ trong tai thằng nào thằng đó đc quyền nộp thuế để chiển đổi trừ trường hợp chỗ ý có quy hoạch thì đéo đc chiển còn ko thì chiển thoải mái các con ngu lao kinh

Cha đéo cồng về đát nữa, đcc bkc tuyền đât htx bẩu sao dân đéo ngóc đào lên đc ( đéo thé cháp có lồn xèng mà làm ăn ji), jo phải zư nam đọ cho các htx jai thể bán mẹ hét đất lúa cho tư nhân đi


 Em Vẩu (3554)

@ Cha Devi: Hôm qua cha có cồng nầu nói đến THẮNG và THUA mà nay con Vẩu tìm lại hổng thấy, hai nà Cha xóa rồi cha? Đọc xong cồng ái, con rất muốn nói nhời kính cẩn nghiêng mình gọi cha là Tinh hoa dù cha hông nhận. Con Vẩu luôn thích đọc cồng của Cha!

@ Ong_Vò_Vẽ said... (3246)
Em Vẩu thành Anh. Các anh Rain, anh Tè, thím Tả, anh Hàng Ốc đao roài, sao không cùng em Vẩu mí cha Daiv khuyên nhủ mụ Zì bạo chúa trả tự do cho Sir Doi mí cả anh Cam Ho Dao đê!

Hai anh ở hai chiến tuyến mừ em vẫn yêu, nếu em xênh đẹp! Hehe.






 cha denvi (3555)

Cha Davi đau đáu khi nghe về thân phận đồng bào miền bắc mến yêu.
Cảm ơn đồng sự Francis Now đã giáo hóa họ.
Từ con dân nước mẹ đại phú, các cô chuyển hẳn sang thân phận nô lệ, dĩ nhiên, trừ một số nho nhỏ được dùng làm công cụ kẻ thống trị không ai sất.
Nô nức đi nhận cái quyền, để cày bừa và nộp tô.
Rồi, nô lệ về cái ăn cung cấp, manh áo sợi chỉ cho đến vải mùng thay bank vệ sinh, để nô lệ luôn về mạng sống, ồ ạt chết cho một điều ngớ ngẩn, dĩ nhiên, trừ một số nho nhỏ.
Giờ đây, các cô vẫn là nô lệ, chỉ là công dân hạng hai hoặc công cụ, trên cái nơi các cô sinh ra.
Đồng bào miền bắc thân yêu, đáng thương tội nghiệp.
[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1229933_221007878058142_1178674602_n.jpg]


 cha denvi (3556)

Cảm ơn Em Vẩu, không ai thắng cả, mọi người đều thắng trong cái thua chung lớn lao.
Chúc em vẩu một mãn tuần vui khỏe cùng gia đình, người thương yêu, cùng đồ ăn ngon, net và HBO!


 snow snow (3557)

Thành ga chả con bkc nầu vầu nkc mà muốn quai về bkc hehe hãn hĩu vài trường hạp ấm xủ thì éo nói aha

Đất trong nài còn zư địa tăng khá phết, mà thời tiết khí hậu trong lành gất ^^ cha éo thoát lừa đc tại sướng quá hoá gồ các con biết hem, còn về záo zục mới y tế sống ở nơi thiên ziên ưu đãi nên cũng đéo ốm đau ji đc, záo zục thì có xèng thì cho con đi tai , ít đi sing, vớ vản nụi gòn cũng đc sao đéo sống thích nghi đi chứ tài năng éo bàng hoàng tướng or the same mà cứ mơ mộng củ lồn thì bú cặc chó à

Phăng xít nâu thiển cận zí lồn thoát lừa ( zo học vấn củ lồn éo đọc đc tiếng anh mới ít xèng cộng nhát thôi hehe)


 Lừa Ông (3558)

Con Nâu chơi quán chừng 3 năm nữa thì tiếng Tai như gió, gan to bằng quả mít mật, xèng có thể đéo nhiều hơn nhưng khả năng dái đang từ to như phích chuyển thành bé như tăm.

Nhìn con mụ chủ quán mí bọn lâng bi thì biết, he he!


 tieu thithi (3559)

@Thìn mà ko được Đẹp: mụ hông đọc kỹ còm của tui gòi.Hộ khẩu tui vưỡn nguyên si chả chuyển đi đâu cả, ruộng của bà chị gái cũng vậy luôn, vậy mà nó ko cho sang tên mới cú chứ ?
@Chiêm Bé: sang tên từ sổ đỏ của bà chị sang tên tui thui mà hông được, chứ hông phải chuyển đổi mục đích jì hết nhá


 Cathnga (3560)

Zì chiển bài mới đi Zì yêu.
Nga mong @Nâu cứ hồn nhiên tự tin ở Lừa dư vại. Nâu có nhiều Phúc Đức thì tới đời con cháo Nâu vẫn cứ ăn tiêu chả hết cho dù ở bất kỳ chốn nầu. Dưng ở Lừa, để giữ dìn phúc đức tổ tiên thì hơi khó. Nga hy vọng Nâu và gia đình gặp nhiều mai mắn và bình an!!!


 Cathnga (3561)

@chị Thi Còi đi tiềm ông thầy thử hỏi ông ấy xem là tại sao đi chị???

 Thìn Đẹp (3562)

Ở Lừa giữ gìn phúc đức tổ tiên chỉ cần đẻ con giai và không nghiện là được gồi không khó lắm em ơi aha

 Te Hoa (3563)

Cuôn Phang xít Nâu cồng về chuyển đổi đất NN sang đất thổ cư với lại đất nông nghiệp BKC ngu lắm. Nhưng anh đéo mất công dại mài. Để a Đoạn dại dỗ cho đến nơi đến chốn, bài bản.

Hehe. Chuyện đất cát chưa hết, còn nhiều Bựa ngu ngơ lắm. Mụ Zì thả a Dòi a Đoạn ra để các ảnh múa gậy vườn hoang tiếp đê.


 Te Hoa (3564)

Mụ Thi thi ui

Trước đây các hợp đồng chuyển nhượng đất nông nghiệp phải qua địa chính xã với UBND xã xác nhận mới chuyển nhượng được.

Từ tháng nào đếch nhớ, hềnh như 3/2012, quy định mới thì giao dịch đất nông nghiệp sẽ làm thủ tục tư pháp tại phòng công chứng. Hai chị em chị cứ ra phòng công chứng huyện xác nhận hợp đồng chuyển nhượng, rồi sang phòng TNMT huyện nó cấp sổ. Xong! Khỏi vướng mấy thằng địa chính xã ngu dốt nữa.


 Tuong Can (3565)

Cô Tuyết chém vụ nài xem sao?

http://m.vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/140913/xa-lu-dot-ngot--thi-tran-xac-xo--dan-trang-tay.html


 Litte Bird (3566)

[co="#FF0000"][si="6"]Cụ Tè Hoa nói chẩn đới đuỵt lồn cha cụ Hoàng Bom đéo ai lại chơi bẩn thế đéo cãi được thì khóa mõm là sâu đcm..
Tôi cũng đồng ý con Xê Líp nâu nói dư cứt về đất NN BKC chín tỏ cỏn chả hiểu lìn gì cả đcm...[/si][/co]


 Te Hoa (3567)

Các cô ở đây làm NN trên mây mới học luật trên gúc nên còm lung tung phèng hết cả.

Điều 102 của nghị định 181 nói về việc chuyển đổi đất nông nghiệp. Chuyển đổi là cái đéo giề? Đó là vụ hàng - đổi - hàng. Thằng A có đất ở rìa làng đổi cho thằng B có đất ở cánh đồng xa. "Dồn điền đổi thửa" là một hình thức của việc chuyển đổi này.

Vì là hàng đổi hàng, nên nó quy định phải ở cùng địa phương, cụ thể là cùng xã.



 Te Hoa (3568)

Nó hoàn toàn khác quy định tại điều 103 về việc cho, nhận, chuyển nhượng.

Khác thế nào? Thằng 103 là giao dịch mua bán hay cho tặng, cứ thoải con gà mái. Hộ khẩu ở đâu cũng mua được ngoại trừ đất lúa hay một vài trường hợp hạn chế. Miễn là CACC nộp xèng thuế cho giao dịch.

Còn thằng 102 thì được miễn thuế chuyển nhượng nhé.

Khác nhau mỗi thế.


 Glory King (3569)

Từ hôm nay chị xưng Mẹ.

Địt mẹ các cô chào Mẹ chưa?


 Lừa Ông (3570)

Con Lói chuột đéo biên cồng thì đéo chào aha!

 Te Hoa (3571)

Lạm bàn thêm một chút với chị Thi về khái niệm trực tiếp sản xuất, theo thiển ý cá nhân.

Với doanh nghiệp, đầu tư trực tiếp là có tham gia quản lý, thường là có chân thành viên trong HĐQT

Với nông nghiệp, trực tiếp sx nghĩa là có đầu tư và hưởng lợi/chịu rủi ro trên kết quả sx nông nghiệp. Ví dụ bao gồm: tự chổng mông đi cài, thuê người về cài, rủ bạn về cài rồi chia nhau SP. Phân biệt với việc giao hẳn đất cho người khác thuê để hưởng tiền thuê.

Lúc giao dịch thì chẳng ai biết là có SX trực tiếp hay không, chưa có đất thì chứng minh bằng cách giề? Nó chỉ để sau này khi muốn thu đất của mềnh, nó bẩu mày ko sử dụng đất đúng mục đích, không trực tiếp sx nên tao thu.

Hehe


 bichdang65 (3572)

Tổ sư con CHân Zòi loanh quanh vãi dắm nhể, thằng ngu nó còn biết phô-tô giấy tờ gốc khi thế chấp bất cứ cái đéo gì. Anh thì anh tin cô ngu cái buồi anh này,Nhể? Thua thì nhận mẹ đi chống chế như lồn.@ Tờ camerun
.............

dcm Con Này ngu hết phần ông chó. Giấy pho to thì làm lồn gì hử. Giấy chính chắc chắn lun, chúng mài cón phán ngay: Anh lạ lồn gì con Zòi. Dùng photoshop hắn đưa ông X ký cũng xong.

Hơn nữa anh đi tị nạn con Tờ ạ. Giấy chùi đít còn đéo mang đi được đây nữa mài. Con ngu mặt đen như lốp cao su ạ.


 bichdang65 (3573)

Tổ sư con CHân Zòi loanh quanh vãi dắm nhể, thằng ngu nó còn biết phô-tô giấy tờ gốc khi thế chấp bất cứ cái đéo gì. Anh thì anh tin cô ngu cái buồi anh này,Nhể? Thua thì nhận mẹ đi chống chế như lồn.@ Tờ camerun
.............

dcm Con Này ngu hết phần ông chó. Giấy pho to thì làm lồn gì hử. Giấy chính chắc chắn lun, chúng mài cón phán ngay: Anh lạ lồn gì con Zòi. Dùng photoshop hắn đưa ông X ký cũng xong.

Hơn nữa anh đi tị nạn con Tờ ạ. Giấy chùi đít còn đéo mang đi được đây nữa mài. Con ngu mặt đen như lốp cao su ạ.


 Thìn Đẹp (3574)

haha anh Zòi ơi lập lích mới đy con mặt lồn ý nó lóc triệt để anh gồi anh có lấy lích không tôi cho mượn một cái nếu ngại đăng kí

 snow snow (3575)

Cha biết éo các con cứ fuc tạp goá vứn để gòi mổ xẻ cãi nhao, luật có gòi chịu khó bôi trơn xong nhái mát có éo gi lằng nhằng aha

Còn đất nn bkc cha đoán thôi còn cha biết éo

Zưng zững zì về đất nn chỗ cha đướng sống mới chuyển đổi nà sự thật người thật việc thật éo tin đi đi salon hửm ^^

Phăng xít nâu đi cùng ông cụ


 H xinh (3576)

TSB con Nâu sờ Tuyết đọc còm cười vui dã man haha, cha cái mả bố mài :))))

 Human (3577)

Con Lỏng cồng 3512 chất và thâm nho BKC quá chúng mài ạ, xuất ngoại có 1 chuyến về Luas là tinh bông hẳn ra. Tao gato muốn thoát Luas mí cả xuất ngoại quá chúng mài ơi, kệ con mẹ đứa nào chửi tao adua hehe.

Chị Lói chuột muốn được gọi là mẹ thì cứ chửi xối xả mấy con mõm thối như con Phăng lì, hay chửi mẹ Vàng Son mí cả Các Mác đy thì mới ra dáng mẹ chứ. Mẹ đéo gì nín như nín địt vại cà?


 Binh Nhì (3578)

[si="6"][co="#000000"]Có con nầu biết con Zòi và con Suýt Hoy tọng cứt vầu mõm nhao kết quả dư nầu không, con nầu bị tọng vầu mõm nhiều hơn?

DCM, một con thì biên dài như buồi ngựa một con thì bị khóa mẹ mõm, anh biết đéo đao?[/co][/si]


 Lưu Linh (3579)

Các anh các chị bênh vực gì con Tàu đắm với con Zòi mồm chó vại Hai con nài nó pm cho nhau nó gài bẩy cùng với lực lương bần nông anh em tống cứt vào họng con Hói các mác aka búa tạ Bỏn này chơi bẩn từ đầu tới giờ ai mà không biết chúng nó liên kết với con Fà giò Thìn đẹp Yêu nữ Chạm khắm Trùng dương Lúc ky... phá đám chốn này Tội bọn này phải khóa mồm vĩnh viễn mới mong chốn này là tinh hoa được Các anh các chị đừng ngu quá mà bị chúng nó xỏ mũi Con Zì quả là thánh chặn đứng được bọn bẩn thiểu này anh khen

 Frankers Lee (3580)

Địt MẸ con LÓi chuột nhát cho đỡ bấn hehe!

 Frankers Lee (3581)

Lúc trước hehe em hay biên mà không bỏ dấu chấm phẩy,nếu cacc nào đọc cồng em mà không hiểu thì giờ cacc có thể thêm vào cồng khi đọc.
hehe nó đơi ,,,,,,,,,,.........!!!!!!!!(((((())))))))).
Rồi em xin đa tạ CACC hehe nhơn tiện sin phép địt Mẹ con Lói chuột nhát nữa,em có sin phép đàng hoàng đới nhé .
Tạm thế đã.


 Cathnga (3582)

Để tối Nga về hỏi bà ma xem đất dồng lúa của bà ma giờ mang tên ai.
Ngày chước lúc mua, phải nhờ bà Zì Nga đứng tên.
Chứ còn cứ chiểu điều 102 ga, lếu đất được tự do chiển nhượng thì cần gì điều đó, cứ nộp xèng thuế và chước bạ là xong thôi.

Lếu đúng là được tự do chiển nhượng, thì phải thịt con Hoy thoai. He he he


 Ngẩu Pín (3583)

tôi lại đây rồi các anh chị ơi haha, địt mẹ bậc trượng phu phải biết tiến thoái, cácanh to còi bị khóa mõm hết tôi chê dcm.

 Cathnga (3584)

@Zì: he he, trước em cũng nghĩ chắc chắn đất nông nghiệp không tự do chiển nhượng được. Giờ mà thực sự tự do chiển nhượng được(về kiểm tra bít ngay, vì theo nguyên tắc dẫn cồng Zì thì luật phải được áp dụng mọi nơi mọi chốn), Zì hông chỉ khóa mỗm con Đào mà sẽ phải khóa cả mỗm con Hoy nữa.
Lếu trong Nam tự do chiển nhượng được, thì ngoài nài cũng vại thôi.
Chiển đổi quyền sử dụng đất nhế @Tè Hoa


 Trang Chu (3585)


Cha ưng nét tiến hóa
Con Nâu gất zư đóa
Hoa nở trên đất ngầu
Đi cùng kiếp chó trâu!

Đồng hành bồng ông cụ
Gạo này hết lụ khụ
Ký hậu khớ ngon lành
Nhẽ công Phaolo Trang

Đã thấm vầu hang chuột




 Lưu Linh (3586)

Tao đồng ý với con Pín mặt lồn trao thằng nào già mồm thì tống đi vĩnh viễn chổ nài để bọn tao với con Pín được khai sáng đến thành thần từ đưa vặn vô lang mà giờ trở thành nhân xĩ BBC Mấy con già mồm chúng mài cứ ngữa mặt lên coi sẽ có những phăng xít nâu sẽ thánh tài như con Pín và chúng tao sẽ thành tinh hoa giàu có khi nghe lời giáo chỉ của anh Hói các mác còn mấy thằng Đào thằng Zòi chỉ có to mồm sủa như chó cãi nhu phá mã chứ giúp được ai mở mang trí óc

 Trang Chu (3587)


Các con xem Thông tư số 27 /2011/TT-BNNPTNT

Trỏng hỗn tạp hai thể loại:
2. Bản sao có chứng thực giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc hợp đồng thuê đất để sản xuất nông nghiệp, lâm nghiệp, thuỷ sản.

Nhẽ các con down để nhìn thái cái mãu Giấy chứng nhận đủ để sanh tồn gài lâu, tậu vốn và sức cơ bắp sanh lời.

Ngày cha phản biện Thông tư nài khá tao nhã bên "Vườn Beer Thánh Jóc)

Con ký cái TT này là học trò ngoan của cha, cỏn từ quê Cụ ga Tổ đu.



 Thìn Đẹp (3588)

Anh Bín nghé có kiêm bài miễn tử gồi anh cần đéo phải điều hòa tới lui các cái nữa aha

[img=http://i1107.photobucket.com/albums/h397/box50GVN/Kimbaimientu.png]

anh mờ bị khóa mõm thì đúng nà kinh thiên động địa đêm của những ông phớ dài thề đéo phét


 Frankers Lee (3589)

Em dự rằng đĩ Bựa bất hủ đang mom men, gạ gẫm nhóm thần địt của quán để cùng thác loạn mới nhau hehe.
CACC thấy mái ngài nai đĩ Bựa vĩ đại không đi chơi mới con PHÒ 6 múi của mụ ý là biết gòi haha.
Mục tiêu tiếp theo là con Sáng lỳ haha
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgQLfa2S-Nd46RR4OuX3zwMmol5iuZnm76LWlfA2v8FqLWJeqrLjdzU5KhmIuLMKyWqw_-xwdVtPM0erDH9ntP05io0e5yEHRRKBoQlZNRx8OaxrbCuSFS4iZld-A40ADAwi6jYOMb_pHA/s320/tumblr_lpnhe21jX61qcub9h.jpg[/im]


 Lừa Ông (3590)

Zì đơi, Zì đơi!

Zì đã về đơi tộ sư bố văn công đào bò!

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-u3bGGy4PGCM/UjwkohjUw1I/AAAAAAAAApY/b6PbH6eum5k/w300-h450-no/Acjangtin.jpg]


 alent tab (3591)

[si="5"][co="#666633"]con Fa âm hộ dìm hàng Zì này[/co][/si]
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiK9mMH8YXWq5OXYoeVfhfCK9xRPfReaId4wGAjpQ936qHKgUbjzPiMMBqFU7th5cw7rYWwtG-tJksEE6DCq-qNsI6xovmxYBmIpMFI0ErbEMpWCK6z5bKW5kofG0Kbr2nzjSrpt7xSRck/s400/Used_Chien+tinh+BOM+va+cut+2.jpg[/im]


 Frankers Lee (3592)

[im]http://s6.haivl.com/data/photos2/20130920/54a940891a7b431888293d076740cf4e/medium-da0a61d96b1142108d6e4718bdd5b277-400.jpg[/im]

 snow snow (3593)

Cha định bam vài nhát cho xôm zưng thiết nghĩ hoàng tướng aka chị hoàng đương gặn đẻ cũng hok nên hối thúc cỏn kẻo gách bớm thì lỏng lét cha ko ưng anal zư chandoi mới lói chuột hehe

Nhân đai cha cũng gửi nhời cán ơn đén sơ chù hok zận zũi mà còn mần thơ tặng zưng nhời nhẽ ong bướm cha hok quen

Từ ngài vầu quán nhẽ đào 2013 cha từng choáng ngợp trước vẻ kiêu xa đài các của chị hoàng cha mê mẩn nàng mỗ nhời cát nên zư đam toạc sé sao vầu trái tim co đơn bang giá của cha
Thôi cha cafe cái bye đọ

Phăng xít nâu qwerty all day

Ps nói vại thui chứ hoàng tứng post bài mới nha cha thương hehe^^


 Cathnga (3594)

Đất của bà ma Nga vưỡn tên của bà Zì, sang tuần Nga sẽ về cùng bà ma để xử lý vụ nài. Hu hu hu
Thực hư thế nào, có cô nào bít hông? Chị Thi Còi có biết về vụ đất cát nài hông?


 Ngẩu Pín (3595)

Nguyễn Quảng
Gửi cho BBC từ Milton Keynes, Anh Quốc
Cập nhật: 10:50 GMT - thứ sáu, 20 tháng 9, 2013
[img=http://wscdn.bbc.co.uk/worldservice/assets/images/2013/09/04/130904090251_nicotex_464x261_dantri.jpg]
Hóa chất từ công ty Nicotex Thanh Thái bị cáo buộc khiến môi trường khu vực ô nhiễm nặng
Tôi đọc trên báo chí trong nước về Bấmvụ chôn hóa chất ở huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa, và tự nhiên có cảm giác bất an.
Dân Cẩm Thủy đã chặn xe tải của công ty Nicotex, khám xét.

Tôi không bàn về sai phạm của công ty chôn giấu thuốc sâu ở đây. Nếu có, cơ quan điều tra sẽ làm rõ. Tôi nói tới vấn đề: Liệu dân làm vậy có đúng không? Và ai sẽ bảo vệ doanh nghiệp trước những đám đông hành xử không theo luật pháp?Và do quá bức xúc, họ đã vượt tường, thuê máy xúc đào bới trong khuôn viên công ty.
Ai cho họ quyền chặn xe? Và ai cho họ quyền được tự ý tràn vào công ty đào bới khắp nơi? Và không có bất kì dụng cụ an toàn nào?
Giả sử nhà máy đó có chôn giấu độc chất thật, nhát xúc của máy xúc hay cuốc thuổng nếu lỡ làm thủng thùng phi tràn hóa chất ra ngoài? Ai sẽ chịu tránh nhiệm?
Các cơ quan chức năng ở đâu? Doanh nghiệp sẽ làm ăn thế nào nếu như bất kì đám đông nào, lấy danh nghĩa “bức xúc” đều có thể tràn vào khuôn viên nhà máy?
Dân cũng nói rất nhiều người bị ung thư, theo báo Lao Động. Nhưng để kết tội cho nhà máy, cần có chuyên gia về ung thư nghiên cứu nghiêm túc lâu dài, chứ không thể đổ cho Nicotex tất cả các ca ung thư dân mắc phải. Ai chả biết nhiều rau quả thực phẩm của ta có hàm lượng thuốc bảo quản quá nhiều lần mức cho phép? Hay ung thư gan do uống rượu nhiều? Tôi cho là không công bằng nếu đổ tất cả lên đầu Nicotex?

Một số vụ bạo lực xảy ra quanh vấn đề đền bù đất đai
Trước đây vài tháng tôi đã xem dân phong tỏa nhà máy xi măng đòi bồi thường? Xa hơn nữa dân đào đường không cho xe ô tô vào nhà máy ở Quốc Oai để phản đối lấy đất!
Và quan trọng nhất, hành động vô luật pháp của người dân sẽ thành tiền lệ xấu. Doanh nghiệp nào dám mở nhà máy ở Cẩm Thủy nếu như xe ô tô của họ bị chặn và khám xét bất kì lúc nào bởi những đám đông bất kì chỉ cần ngụy trang bằng câu “bức xúc”?
Và giả sử nếu Nicotex vô tội, ai trong số đám đông bức xúc đó sẽ bồi thường cho doanh nghiệp khi mà khuôn viên nhà xưởng của họ bị đào lanh tanh bành rồi?
Để những người dân không chuyên nghiệp làm việc của công an, liệu có nên cổ vũ?
Một xã hội mà an sinh thì tung hô từ thiện, an ninh thì tung hô hiệp sĩ, đấu tranh thì tung hô leo cổng đào công ty nhà người ta lên thì liệu có phải là xã hội an lành ta hướng đến?


 Ngẩu Pín (3596)

tôi có bài mới bên BBC bênh anh em quan lại đây an hchị ơi hehehe địt mẹ bần nông vô thiên vô pháp

 Frankers Lee (3597)

Ồ hay nhở tít bên Anh lợn mà dám can thiệp nội bộ xứ Lừa ta đây à
CAm mạng đâu band nick Pín nghé aka Nguyễn QUảng đi để hắn đéo về đc Đồ Sơn ăn ghẹ hạt dẻ của xứ ta.
Đcmnc!
Đĩ Pín liều liệu thần hồn,đĩ Bựa đang me đĩ đới hé hé


 Cathnga (3598)

Anh Pín đặt ga nhiều câu hỏi thú vị gất.
Giờ anh giả nhời luôn đi chứ để còn tham luận nào.


 bom bia (3599)

Thử cái
[im]http://imageshack.us/photo/my-images/853/thwi.jpg/[/im]


 bom bia (3600)

[im]http://imageshack.us/f/853/thwi.jpg/[/im]
PREVIOUS POST