Judgment eve (Đêm phánxét) :P15



Judgment eve (Đêm phánxét)

An Hoang Trung Tuong

Đêm phánxét Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Đạitá Thaticosa Tai Vuông, người sau đây Trung Tướng sẽ kêu bằng Đạitá, hoặc Tai Vuông, là bôlão Trung Tướng (*1). Tai Vuông sinh 192x (x>5), bởi một cặp bầnnông truyềnđời, tại một làng bầnnông mạntính, xứ bầnnông tuyệtđối Trungkỳ (*2). Y ngẫunhiên thành bôlão Trung Tướng nhờ cưới một nữ bôlão vàngson máumủ đằng papa Trung Tướng. Photo (...)

4758 Comments (Page 15/24):

 Te Hoa (2801)

Haha, em Giải Vấu (aka Vẩu Dái) vui nhẻ

 Em Vẩu (2802)

- @ Anh Sweet Hoy & chị Maria: Em Vẩu cũng như 89% các bựa ở đai chưa ai có nói anh Thái Bình đòm 4 mạng là đúng. Mời chị đọc lại còm nếu cần kiểm chứng. Em cũng chưa hề cổ vũ chém giết cũng.
Nhưng em khẳng định lại, vụ của anh Thái Bình là hệ quả tất yếu phải xảy ra trong sự phát triển của xã hội (kể cả ở Lừa cũng như các nước Tư bản giãy chết). Nó đích thị là một sự cảnh báo cho cả tinh hoa lẫn bần nông. Vì sao? Nếu sau mỗi vụ việc tương tự, bần nông mạnh hơn thì bần nông làm cách mạng, lật đổ tinh hoa. Tinh hoa mạnh thì tinh hoa sẽ lật đổ bần nông. Đó sẽ là cuộc cách mạng và chu kỳ sẽ được lặp lại như sau:
a) Nếu bần nông thắng, bần nông sẽ được làm chủ, bước đầu sẽ hứa cải cách này nọ cho bần nông gộc, dần dà theo năm tháng thủ lĩnh bần nông lại được coi là tinh hoa sẽ (cố tình) quên phắt lời hứa năm xưa, để mặc mẹ bần nông chúng mài sống chết thế nào mặc mẹ chúng mài… Ơ, thế bần nông chịu để mặc à? Chịu thế nầu được, bố mài đặt mài lên làm chủ mài lại thờ ơ hả? Thế là lại có cuộc cách mạng. Mà dấu hiệu của sắp xảy ra CM là như vụ anh Viết.
b) Nếu Tinh hoa thắng, Tinh hoa sẽ được làm chủ, tinh hoa sẽ hông chấp nhận xã hội tồn tại một loại thứ sinh hay bần nông nào. (Em ủng hộ cũng). Zưng theo zư quy luật tồn tại xã hội loài người.. dần dà theo năm tháng, dcm, lại dần dà theo năm tháng Xã hội lại nảy nòi vô số bần nông, thứ sinh… và các anh các chị tinh hoa lại phải zức đầu lâu tìm cách giết bần nông… và lại có cuộc cách mạng.


 Em Vẩu (2803)

- @ Tuong Can 2798: Em vưỡn ngầm hiểu anh có tư chất đới. Cái chính là Cacc phải hiểu rằng: XHCN có lập luận của XHCN nó sẽ bẩu vệ nó tới khi nào nó buộc phải buông súng. TB giãy chết nó có lập luận của Tư bản giãy chết, Nó vĩnh viễn không bao giờ cho XHCN làm lung lay nó. Trong vướn đề này, em luôn đứng về TB giãy chết cacc ạ.
- Cacc vưỡn đang mơ hồ muốn đem tư tưởng của TB giãy chết để phê phán Lừa, điều đó là ý tốt, không sai, zưng đó là điều không dễ cacc nhế. Bê Lừa có biết là XHCN giờ ấu trĩ so với tư tưởng tiến bộ thế giới hông? Nó biết thừa, zưng nó cứ làm theo cách của nó đới (vì nó chỉ quan tâm tới lợi ích nhóm của nó thôi, chứ nó quan tâm tới các anh chị bảo nó đúng hay sai đéo đao?) Kiểu như thằng mặt nhồn ở bản Hẹo thím Tả í, nó cứ phi Win ầm ầm tạt ngang, tạt dọc, khi trái, khi phải, nó bẩu đường tao tao đi, làm đéo giề được nhao? Nó cần đéo giề biết luật với lá?. Cacc nhìn xa xa chút, sẽ đỡ thấy húng cacc ạ.



 chandoi (2804)

Cong 2802 của em Vẩu xuất sắc quá.
Như chậu nước đái tạc vào mặt bọn ích kỹ, áp đặt nhỏ mọn cho chúng tỉnh ngừoi khi bị ma le dẫn đuờng. hehe


 Maria (2805)

Cô Vẩu lại nhác tên Ria, nên Ria lại đáp nhời cô hehe

#1 - Mời cô duyệt lại cồng, cô khẳngđịnh 89% không nói anh cu Viết bắn đòm là đúng, thì cô hơi bị quá nhời đấy nhé. Không nói toẹt là đúng, dưng bàochữa, thì cũng xêmxêm như nhao cả thôi cô.

Cô lại đao to búa nhớn về mần cáchmạng hehe. Lừa các cô toàn dững ông bầnnông tham dư mõ làng biết 1 mà chả biết 2 thì cô trông mong gì hơn mà cứ mần cái gì sin cái gì cốt. Say máu thì cắnxé nhau có thế thôi chứ tinhhoa mới chả bầnnông gì. Tỉnhtáo và có cơhội thì té hết rồi, để lại xứ Lừa thânyêu cho cô cả đấy.

Mà tôi thật, cănnguyên cũng chỉ vì cái thói nửa nạc nửa mỡ của các cô. Giống mọirợ thì chỉ nên thiết quân luật, nuông quá hoá quáithai chớ ra cái vẹo gì.


 Maria (2806)

#2 - Cô chửi Bê không quantâm đến đúng sai. Nhưng đến chính các cô còn hàng ngày hàng giờ ngồi ị lên luậtpháp, chả coi luật ra gì chỉ thích mần luật rừng, thì cô còn kêuca phànnàn cái nỗi gì nữa hả cô. Lợiích của cô mà cô chả quantâm, thì cô mong ai quantâm cho cô nữa.

Cô hàihước thật đấy.

Cây mục từ gốc, nhà dột từ nóc. Đôilứa xứng đôi thôi cô ơi.


 Mất tiền Thất tình (2807)

Nghe Zì giảng mà tôi trào lước dãi. ĐCM Zì đủi hộ tôi cái tem bần nông cái đmc bần nông. Zì vứt con mẹ tem bần nông của tôi vào chuồng xí cũng được, tôi đéo có tem còn hơn Zì diên dáng hỡi.

 Mất tiền Thất tình (2808)

Ngay từ đầu bên nhà con Lý thầy dùi tui đã đéo ủng hộ hành động của cô Viết.
Cô có uẩn khúc thì đáng được thông cảm. Nhưng đéo ai uẩn khúc cũng đòm thì bây giờ chỗ các cô là bể phốt đcm bể phốt chứ còn lên quán mà chém.
Lại còn một vụ tự tử có ích nữa. Đcm con nào ủng hộ, bào chữa hành vi của cô Viết. RIP cô.



 chandoi (2809)

dcm Con Hoy già. Mài giỏi mài diệt dòng họ con Luyện đi. dcm giết nó còn đéo giết đuợc, mài đừng húng chó.

Thằng quan xuất phát cũng là thằng bần nông, quá trình tích lũy do chúng tham ô, tham nhũng thì chúng thành thằng tạm gọi là giàu. DCm, Con bần nông có đất, sao chúng mài lại áp đặt cho chúng không đuợc ăn bẩn một phát khi có cơ hội đề chúng giàu.

Lọai áp đặt ngu dốt chúng mài cứ cho là 100% bần nông có tiền là phá, khi chúng mài xuất thân từ đám bần nông bắc kỳ keo kiệt bủn xỉn ngu dốt 100% truớc năm 1975.

Em Maria thì biết gì phân cách giữa bần nông và không bần nông mà nâng bi hót như chim lợn.

Cơ hội của bần nông thay đổi đời chính là ăn bẩn đất khi có điều kiện để làm sức bật.Cũng như quan nguồn gốc bần nông ăn bẩn góp nhặt từng phút để đổi đời. Anh nhắc lại.

dcm bần nông quảng ngãi bao nhiêu con vào SG chỉ đẩy xe bán hủ tiếu gỏ mà còn zìa quê xây nhà 3 - 4 tầng trong khi đó đám quan nhỏ còn tròn mẹ mắt.

Sự mặt định ấu trĩ của chúng mài đéo phân loại thế nào tinh hoa, thế nào bần nông mà dạy ai. Mấy con quan nhỏ GPMB đó là tinh hoa à, dcm Xong dự án sợ ngồi đó luơng đéo có mà ăn.

dcm Em nâng bi ạ, đừng có loe toe theo đóm sủa càn nữa nhé.



 Mất tiền Thất tình (2810)

Cô Vẩu lập luận như lồn tôi chê. Đéo ai ủng hộ hành động của cô Viết thì bần nông có mà mạnh lên cái con cặc để làm cách mạng.
Cô sai từ lập luận đầu thì đéo ai đọc nốt còm của cô trừ con Dòi bụng cóc.


 Vinh Van (2811)

Cacc cứ bốc cứt ném vào nhau mãi mà không thấy chán à. Những ai vào quán và còm thì vẫn còn tính lừa hết chả thay đổi được cái buồi gì cho lồn cả.

 Don Chun (2812)

RIP Czey!
From Dcey (Don Chun Em Yeu) with love.


 Maria (2813)

@ Chân Zòi anh

Chảzụ em ủnghộ anh, không biết anh có nói em nângbi theo đóm sủa càn không nhẻ?

Tóm lại anh CZ đang tranhluận cái giề?

Chả zụ anh cu Viết vì tham, mà tranhđấu tới cùng đập cửa ùng ùng hay ra ngồi biểutình dân oan này nọ, thì chả ai hơi đâu móc anh ra ngồi tranhluận mấy ngày cả hehe

Nhưng anh vì tham, vì something like that mà đòm mấy mạng người, rồi cacc bào chữa, rồi phánđoán như tiêntri có khi mần cáchmệnh như cô Vẩu duyêndáng của anh phía trên ấy, quả thực không ngửi được.

Mà không ngửi được thì phải nói. Có thế thôi. Anh thấy không xuôi ở điểm nào anh cứ vặn, việc gì phải đảkích cánhân căngthẳng thế?

Bầnnông với không bầnnông nó khác nhau ở chỗ nầu, nhẽ anh không tự phânbì nổi hay sao. Hoặc với anh thì lộnngược lại với em. Có thế thôi sao phải nóinăng hậmhực nhẻ.



 Vinh Van (2814)

Vẫn còn nói tiếng Lừa thì còn nặng lồn với Lừa lắm!

 Mất tiền Thất tình (2815)

Nhưng tôi lại đéo chê cô Dòi tmt. Cô Pín khách quan, trung thực, sư Đoạn tràn kiến thức, Cô Dòi nhạy cảm, thẳng thắn, cô Hói uyên thâm. Các cô cứ chơi tất tay bằng sở trường của mình tôi rất ủng hộ.


 Binh Nhì (2816)

Anh chân zòi chửi vàng son Maria là tôi đéo ưng.

Tôi thấy các cô chửi nhao vì đéo đồng nhất được ở 1 điểm. Sự khác nhau căn nguyên dẫn đến sự xung đột là em Ria cứ khăng khăng bần nông và quí tộc chung chung trong khi con Zòi đang nhắc đến bần nông cụ thể và lãnh tụ cụ thể.



 Binh Nhì (2817)

Đề xuất của Tôi là các cô hãy định nghĩa mẹ nó ra thế nào là loại bần nông tham lam, đáng chết? và thế đéo nào là quí tộc tinh hoa? Chứ không anh Zòi anh ấy vẫn coi quí tộc Lừa chả qua là quí tộc giả cầy khốn nạn hơn bần nông, hơn bần nông cái là nhiều xèng hơn nhờ ăn cắp chứ chả có mẹ gì hơn cả.

 chandoi (2818)

Nhưng anh vì tham, vì something like that mà đòm mấy mạng người, rồi cacc bào chữa, rồi phánđoán như tiêntri có khi mần cáchmệnh như cô Vẩu duyêndáng của anh phía trên ấy, quả thực không ngửi được.@ Maria.

Anh nói có oan tí nào đâu , tòan áp đặt nhỏ nhoi í.

Anh đã nhắtlần này là lần thứ 4.

Con Viết bắn có thể do tâm thần, do bị ức, do bị điên, do cùng quẩn,do tâm linh... hehe do tâm linh là sao. Là tam tào gạch sổ 4 đứa kia nhưng phải nhờ tay con Viết.

Còn phân tích là chỉ nói về trái sai hoặc đúng khi đang thiếu thông tin , chỉ dựa vào lá cải

Ví dụ: Con Pín con đào bảo nó quýnh bạc thua hết nên nó quẩn nó bùm.

Thì bên anh bật lại sao mài biết nó quýnh bạc.

Chừng đó mà mấy còng liền em suy luận bên anh ủng hộ bần nông ,,,etc. Chua ngoa quá em ạ.



 Ngẩu Pín (2819)

mary nàng hỡi anh xin thay mặt con chandoi bụng cóc xin lỗi nàng, dcm ảnh hẳn đang diệu rồi em yêu.

Lại khướt rồi, cô chandoi kia địt mẹ?


 lenhho xung (2820)

An Hoang Trung Tuong said... (1381)
Zì nhận mần dịchvụ đầutư já-zẻ ở các quốcgia thiênđàng như Argentina, Cyprus, Greece, Latvia, Seychelles.. con nầu có nhucầu thì liênlạc nha đcm văncông.

vầu mấy nước đó mà không biết tiếng bản địa thì mần ăn thế nào hả Zì?

Zì cho biết giá cả dịch vụ đi


 lenhho xung (2821)

This comment has been removed by the author.

 Ngẩu Pín (2822)

Anh bố tiên sư phán thánh lắm, tôi rất khâm phục.
Địt mẹ nhìn lũ bần nông dcm phóng wai tào phe phé tôi sợ sợ là, đcm bọn nó mà dcm lật đc Bê thì máu chảy thành sông đéo phét, dcm những con bụng phệ mặc định là anh em quan lại tham ô nó thọc phóng lợn vào bụng nó ngoái dcm aha.


 chandoi (2823)

Con Binh nhì à ơ gì đó. mấy hôm nay bàn cãi hai đối tuợng , một là bần nông, còn hai là củ lồn đéo phải bần nông. Nhập nhằng chổ đó, dcm Mài nói lại zụ này bần nông bắn ai?

 Ngẩu Pín (2824)

thôi tôi ngủ đơi dcm chúc anh em quan lại 1 ngày đong xèng vui vẻ đéo cho bần nông cắc lồn nào aha

 Maria (2825)

Em bẩu anh ủnghộ bầnnông lúc nào?

Nhưng anh đặt giảthuyết bàochữa cho việc cu Viết giết người là em không ngửi được. Kể cả tâmlinh hay không tâmlinh cũng thế.

Nếu chỉ giảthuyết thầnquynh còn dễ chấpnhận hơn. Nếu chứngminh là cu Viết bị tâmthần, thì quả thực 4 anh kia tainạn chọc vào tổ ong bầu.

Có thế thôi.

Mà em cũng chưa từng nói quanlại tinhhoa nhá đừng có nhầm.

Duyệt kỹ lại đi rồi cãi tiếp. Em đi toạ.

Vụ bầnnông các cái chưa dính đến anh đâu nha CZ mà đã nhải tanhtách lên chửi như mụ hàng tôm. Thế còn bẩu ai chuangoa hả. Hỏi đã giảnhời.


 Khoai (2826)

[si="6"]Cô Năm,

Hànhvi nâng bi không được khuyếnkhích ở đây (aka Quán Bựa), anh đềnghị cô khôngnên đềcập.

Bởivì khi các đốitượng bầnnông nâng bi quá nhiệttình gất cóthể dẫnđến tìnhtrạng bể bi.

Điểnhình cô Hai chủ-quán trướcđây do bị nâng quá tai nên chỉ còn một bi gưỡi, nghe đâu chotới ngàihômnai cái đám chuyên nâng vuỡn chưa buôngtha côcổ, mặcdù cổ đã sinlỗi chịu-hổngnổi và thiêndi qua tuốtluốt bên Ạc-jăng-ti.[/si]


 Choco Rain (2827)

Đèo mẹ đang bận đong-xèng mà cũng phải nhải vầu múa phụ-họa với cặp-đôi hoàn-hảo sir Czey & nàng Vẩu cái.

sir Czey&Vẩu cứ chưởi chết mẹ bọn ngụy-tinh-hoa đi chưởi mạnh vầu đcm sợ cái đéo.

Con mụ Zì chiển-giới với con Bín BBC thì tạm để sao, địt mẹ chưởi bọn nài khó chớ đéo đùa được hehe, anh chỉ chưởi 1 câu nà có mà giết bần-nông cái lồn í, đứng có trả-vờ-trả-vịt.

Đây nà câu giả-nhời cho con Suýt Hói ngụy-tinh-hoa mới nại em Ria tinh-hoa tính từ thắt-lưng giở xuống:

Địt mẹ cô Hói ngụy-tinh-hoa chứ cô bẩu con Viết là xơ-ri-ôn kiêu-nơ đéo chấp-nhựn đc ở xã-hội van-minh bla bla. Địt mẹ cô chớ xã-hội van-minh là cái lồn gì? nó ở đâu? Cô ngu như chó, mai-mắn đã thoát Lừa nhưng khi nói về hành-vi của 1 con Lừa như con Viết cô phải đặt vào hoàn-cảnh môi-trường tâm-sinh-ní của nó chớ.

Anh bẩu cô Viết đòm-đòm là cần-thiết đó, cô chưởi anh bênh-hoạn đi địt mẹ cô. Em Ria tinh-hoa từ cái thắt-lưng giở xuống chưởi anh ma-mọi đi anh cần-fơm ngai và luôn. Vì-sao? vì đây là Lừa, thế thôi, đéo phải Mẽo.

Ở 1 nơi mà: luật-pháp đéo có, chánh-quyền chỉ nhăm-nhăm bóp-cổ bần-nông, thằng nàm nhớn ăn nhớn (Bê), thằng nhỏ ăn nhỏ (anhem quanlại), kinh-tế khó-khăn, môi-trường ô-nhiễm... địt mẹ không nủi-điên mới lạ.

(cắt cồng)


 Manga (2828)

Tôi cũng đéo hiểu CACC muốn thayđổi cái lồn bà tèo gì nữa?

Luật Lừa lỏnglẻo để chúng mài lách, chúng mài được lợi, sao đéo thấy chúng mài ủnghộ sửađổi?

Ở đây có baonhiêu con dùng phầnmềm bảnquyền, bao nhiêu con trả xèng để download nhạc? Giơ tay cái coi?

Bầnnông có đất cát cạnh đất không ai sất, có đứa lồn nào không cố dấn thêm? Chưa kể bọn lấn chiếm mặt bằng tráiphép động vào là cào lồn ăn vạ?

Còn bao nhiêu VD nữa mới đủ?

Sao đéo thấy bầnnông chúng mài đòi thayđổi chínhsách? Chúng muốn thay cái lồn. Bầnnông chỉ muốn ăn hết cái lợi của thiên hạ, kể cả cứt. Địt mẹ mấy con khóc thuê, địt mẹ bầnnông khôn lỏi tham như mõ!


 chandoi (2829)

Em là gì mà em có quyền gì cho giả thuyết tâm linh của anh , ức chế, hay cùng quẩn của anh là không ngửi đựơc.

Lấy lí do gì em cho nó khùng mới hợp lý.

Nếu là anh anh xếp thằng bắn và thằng bị bắn đều là bần nông thì em ủng hộ à. Bần nông giết bần nông thì tốt quá mà.

Thiệt tình chúng là bần nông cả đó. Hông phải thì là cái gì. lọai phó với lính lác của cái trung tâm bằng cái lổ mũi tồn tại chỉ một dự án cỏn con trong hai năm là cáo gì mà hơn bần nông.

Chua kể bần nông đuợc đền bù hơn tỷ như anh con Viết còn hơn trăm lần chúng.


 snow snow (2830)

Phăng xít nâu nại trồi nên mạnh mẽ zư bali mông mẩy aha ( tự zưng nhắc tới cỏn ko biết đã đào thai kiếp khác ý nhàm mần nick khác chưa hehe- zận zai we cha thương)

Anh ria mới chị zòi nhẽ đương tức bướm tức zái lém cha thiết nghĩ hai con nên zư pín nghé giảng hoà jao cáo àh quên ôm hôn nhao thôi hehe

Ván đè bần nông và tinh bônh nằm trong sự xáp đạt của sáng thế bạn paolo trang gòi shushi cùng đọ zanh nhao zững cái hão zanh làm chó zì nhẻ sông có khúc người có lúc các con nhớ nhời cha đặng mần ông lừa ông đọ cũng nên biết màn câm cái mồm bam nhảm nại cha đọc các con viết linh tinh mà chỉ muốn nhét cứt ý nhầm nhét chiêm vầu mồm từng đứa chiêm bù câu chiên nha các con đừng nghĩ bố nháo cho cha éo mịa

Hoàng tướng cỏn đương đao thương ngậm nguồi khi sang acjangtin mà nại buồn gười gượi cỏn muốn quai nani e đã muộn zù sao cỏn cũng hok còn trẻ để thụ hưởng zững cái sắc dục mê đám của phương trời xa xứ cha biết cỏn vát sữa bò mà nước mát nhớ quê hương cùng đọ cùng shushi thống thiết

Nên cỏn cùng mới đọ nhân tai ao mẽo chưởi đọ chưởi sushi cũng tại sâu chúng mài ko zữ chân tao nại cha biết nên thương lám

Gưởi pín nghé và quấn zẻ hải ngoại đêm hôm thức khuya bú ziệu nhớ quê hương bản quán cha thương các con truc các con chưn cứng đá mềm jok nie non khóc mếu zư hoàng tướng hihi

Phăng xít nâu đại từ bi bác ái vô si liểm của các con^^ <3


 Mr. Tran (2831)

Tinh hoa quan lại các cái hăng hái chửi Bần nông, chắc là bỏn chừa mình ra!

[img=http://img1.ngoisao.vn/news/2012/2/11/49/images629993LeHoangPhunutodayvnjpg1328921103.jpg]


 Choco Rain (2832)

Chả-hạn như con Suýt Hói, nếu cỏn có khúc-mắc lồn gì đó với 1 thằng lồn nào đó ở cái xứ-sở lồn nhà cỏn, thì cỏn có đủ điều-kiện để hành-xử 1 cách văn-minh như thuê luật-xư chả hạn thế. Còn con Viết nó có gì? nó có khẩu côn đó địt mẹ.

Con Suýt Hói sao mài không ngược về mấy thế-kỷ trước mà chưởi thằng thợ văn Nại Am Thi í, chưởi nó sao nó cho Tòng Võ giết mẹ cả nhà Đô Giám Trương mới nại Môn Thần Tưởng. Chưởi địt mẹ mày Tòng Võ nhá, mày là sơ-ri-ôn kiêu-nơ nhá hahaha.

Con-người, thế đéo nầu mà bên trong chả có cả Nhơn-tính & Thú-tính (maybe cả Phật-tính). Mài giở phiêm Thủy-Hử mà sem lúc Tòng Võ nó giết người aha vì lúc đó Tòng Võ chỉ còn Thú-tính thôi. Vì-sao? vì địt mẹ bọn (anhem quanlại) kia đã dồn cỏn đến đường-cùng chớ còn sao mới giăng mới lồn gì nữa.

(còn mà đói quá đéo thèm viết nữa)


 tania ozawa (2833)

[si="5"]ờ, đọc còm các cô Lừa thì anh thái cô Chandoi thực sự có trải nghiệm thực tế, các con khác, kể cả con Gì sa lông bỏ mẹ ra. con Quang Pín thì đặcsắc thời gian đầu, nai nhạt quá địt mẹ con Quang Pín[/si]

 Baby Odds (2834)

Ha ha ha Choco rain được lắm!!! kỳ này con Hoàng Tướng mà block hết những người ủng hộ con Viết chắc blog cỏn chỉ còn 5 mạng (Hoàng Osin, Sưeet Heo, Cam ho dao, Pín Nan bi, Maria..)...

 Te Hoa (2835)

Con Rain nói hay quá

Chúng sung sướng với nhau mà Tòng Võ cũng nỡ giết. Thế mà vưỡn đề cao Tòng Võ.

Haha, tsb con Rain. Hốc xong vào chửi tiếp nhá.


 Baby Odds (2836)

"con Quang Pín thì đặcsắc thời gian đầu, nai nhạt quá địt mẹ con Quang Pín" @Maria Ozawa...con PV BBC này khi thầy nó thừa nhận con Viết không bài bạc thì nó mặc định trở thành một diễn viên hài ở nhà hát tuổi trẻ rồi....

 Cam Ho Đào (2837)

Địt bẹ con Ót mày dai như đỉa bám buồi anh thật. Mấy chuyện nhạy cảm liên quan đến quan hệ anh em bạn bè Pín nó phiếm thế thôi, còn các cô nghe 1 hiểu 10. Không hiểu thì im đi, 3 ngày sau sẽ hiểu. Chuyện xã hội mà cô cứ muốn rõ như Zô Chăm Chăm nhà cô đcm.

 do bo phe cu (2838)

Theo em thì vụ bần lông Viết chung quy là do xiền, cứ dính vào xiền là phải rối thôi đéo nói nhiều cái này phát bẩu theo phông cách chính ủy thì nà một tất yếu khách quan như bánh se nịch xử mẹ nó rùi, nên em rón rén đưa ra một ý kín tham mưu thế này các tinh bông sem sét có được không nhế:

Giờ B mở thêm nhìu nhìu quán cơm 2k ở nụi và phồng, thế nà cả nũ cả nĩ nhà bọn bần sẽ vứt bỏ đất đai ruộng đồng lại đấy để lên thành phố hưởng cơm 2k như chị pín đã từng dạy, lúc đấy thì B tha hồ mà thong thả lụm đất đéo nhọc nhằn giề cả.

Các anh các chị thấy sâu?


 Cam Ho Đào (2839)

Vụ thím Vít có nguồn tin thân tín rồi nên anh ko nhảy tận nơi. Anh mong các cô để Viết siêu thoát nơi 9 suối.

Riêng vụ Vươn, anh 1 mình 1 quây Tàu đi 4 tỉnh duyên hải để xâu chuỗi lại sự việc. Các cô cho chân gầm bàn, mở mồm ra là "Cướp đất Vươn" tổ sư bố các cô, lũ khóc mướn. Vươn nó tinh quái gấp 375 lần các cô.

Văn Giang quê anh thì đmcn, anh ngủ cả xã Phụng Công hồi mới ra trường nên chả lạ. Sau này có con Chó Ghẻ nó nằm vùng nên anh cũng mong dân VG nó đập chết tốt con Chó Ghẻ đi hehe.


 Cam Ho Đào (2840)

Dân quê anh chán guộng 2 năm nay òi. Bởi quê anh có nghề phụ - mộc xuất sang Mẹ. Oánh nhám aka ráp, ngày 150k. Làm may Đài Loan 4tr/tháng. Thợ tay nghề cao mộc 300k/ngày.

Giá lúa có 8000đ/ký. Tức 10k cụ ký gạo. Cấy gí bòi. Đm về quê anh mà hô Cướp đất mí Người cày có guộng dân nó dừng cưa đục nó ỉa mõm.


 QUANRE17 (2841)

Con măt Nồn Đào đai gồi, mài gỉa nhời tao mỗi một câu thôi. Tao mí mài có còn nà AnhEm QuanLại ví nhao nữa hai ko... Có, Ko thế thôi.

 Day-dreaming (2842)

Mấy ngày qua nín thở..nay mới xin ngọ nguậy tí

Các oanh chệ gianh lụn mới đầu cò thấy đưa lí lẽ khách quan....sau thì toàn cảm tình, cảm tính lôi vào...Zì thần quynh ko chịu nữa cắt sới...thế là bên địch bên ta lại hề hề diệu diệu

Miệ, sau hồi chỉ thấy...thoát lừa đê, nhanh ngay và luôn. Mối thì Zì có kia...Ko có xiền thoát lừa thì cắn shit mà làm bần lông vĩnh viễn


 Binh Nhì (2843)

This comment has been removed by the author.

 Sweet Hoy (2844)

Bạn Choco Rain said... [fo: color="#FF9966"](2832)[/fo] cứ việc ủnghộ bầnnông giết người chỉ vì trăm triệu đồng. Rồi các bạn bị sátthủ gianghồ đến móc mắt cắt cổ từng người trong giađình kểcả trẻcon còn đang bú tí thì chớ thanvan nhé.

Thảo nào ở Mexico với Nam Mỹ dân gianghồ chúng tànbạo vậy. Toàn cắt tay cắt chân cắt mũi. Bạolực thì phải đấu với bạolực thôi.

Anh cũng biết vài anh bạn anh từng thủtiêu bầnnông rồi. Họ cũng chẳng thèm giấu. Họ có tiền mà. Các bạn không đấu được với họ đâu. Đừng to mồm dại thân.

Các bạn đã không biết thânphận hènmọn của mình mà còn hunghăng khátmáu. Hyvọng bạn chỉ là anhhùng bànphím thôi. Chứ bạn ra đời mà thỏthẻ những điều bạn đang nói thì anh chia buồn với giađình bạn ngay từ lúc này.


 Binh Nhì (2845)

Các cô dcm văn ngắn lại cứ thích viết(not Viết Thái Bình) dài làm tôi duyệt cồng mỏi mắt là. dcm, rút kinh nghiệm từ đợt này, con nào viết dài mặc định là đéo ra gì và tất nhiên Tôi gì buồi đọc.

p/S: tọng mẹ cứt vầu mõm con Nâu mới con Chù về cái tội lảm nhảm, dcm 2 con mlt.


 Sweet Hoy (2846)

Đọc báo của nước các bạn hầunhư tuần nào anh cũng thấy vài vụ cắt xác trôi sông, chặt đầu vùi trong bể phốt, mổ bụng vứt xác dưới ruộng.. Mà hầunhư chẳng vụ nào tìm được thủphạm

Đó là gì nếu không phải là trảthù cánhân? Chỉ có thùhằn kiểu nợ máu mới khiến người ta mất nhântính đến như vậy.

Luậtpháp các bạn đã không có hoặc quá lỏnglẻo mà các bạn lại côngkhai cổvõ bạolực thì người chịu thiệt chính là các bạn. Vì các bạn nghèo.

Người giàu họ không baogiờ để các bạn cưỡi lên cổ đâu hãy nhớ điều ấy.

Đố các bạn dám đụng đến anh đấy? Các bạn có chui lên mặt trăng anh cũng lôi xuống xẻo từng miếng thịt. Anh ghét bạolực nhưng không phải anh sợ hay không dám dùng bạolực. Các bạn là gì mà dám chơi bạolực với anh?

Nước Mỹ sẵnsàng gây chiếntranh tốn 30 tỷ USD vì 3,000 mạng người bị giết trong vụ khủngbố 911. Các bạn không có suynghĩ gì sao?

Các bạn tưởng mình là ai?


 Binh Nhì (2847)

Tôi thấy con suýt hói và con chó cỏ rên nên đặt lại cơ sở để mà tranh luận đê. Chứ cứ mỗi con đưa ra 1 cơ sở rồi tranh luận thì đến tết Công gô cũng dm đéo đạt được gì.

Còn nếu không cả hai con cùng im cái mõm bam lại, dcm. Nguyên tắc tranh luận cơ bản vậy mà đéo biết còn đòi tranh với cả luận cái lồn. Nhắc 2 con lần 1.


 Sweet Hoy (2848)

Người Tàu các bạn đềcao Võ Tòng and the like nên xãhội các bạn mới ra như thế. Lúc nào cũng là nòi hạđẳng manrợ. Đi đến đâu cũng bị ghétbỏ xuađuổi. Có nhiều tiền thì cũng bị coi như cỏ rác và hở ra là bị đè xuống bùn.

Yahoo là vídụ. Các bạn nghĩ tựdưng Yahoo tànbại à? Nó bị những người Mỹ thựcthụ quyếttâm tiêudiệt đấy. Yahoo đã cóthể thành số một nếu chủ của nó không phải là một tên Tàu mũi tẹt.

Không baogiờ các bạn giàu được. Nước Tàu chỉ vài năm tới là hết mức pháttriển và thunhập quốcdân sẽ dừng lại ở mức 5000 USD per capita. Chừng nào vănhóa Võ Tòng còn tồntại trong mỗi cánhân các bạn, chừng đó máuhuyết các bạn vẫn đang gần với giống linhtrưởng hơn là người.

Mời các bạn cùng cáđộ với anh.

Võ Tòng ở quá xa rồi. Thời ăn lông ở lỗ. Các bạn nên quên hẳn bạn ấy đi nếu còn muốn tiến lên phía trước.


 QUANRE17 (2849)

Nại tiếp tục chiến hả??? Tuy toàn chỗ anhem quanlai ví nhao cả,... Zưng cứ thái các cô nhiệt tình tọng cứt vầu loa nhao zư vại nà anh ưng nám...tổ sư bố nũ gảm mặt nồn châu bú cặc bò.

 snow snow (2850)

Hum nai cha kể chiẹn yêu của cha cho các con tỏ tường

Zưng khi giời mưa zó zư nài cha jobless đành ngâm cíu về tình đọ
Đọ tính ngùn ngụt trong cha hiện thuyên giảm cũng zo lí thiết suông của hoàng tướng mới lyly mới etc cha quên mát xin nhận một ni ziệu phạt các con chớ zạn cha vô tam

Ko zững ông người mà đọ cùng shushi chả có con nầu hoàn hảo cả nên vì thế đoi lúc cha thấi các con perfect cha gato lắm ahaha

Àh quên cha gưởi con binh nhì một cú zắm cùng mới một cái bạt tai của paolo trang địt cụ con binh nhì đọc xong nhẽ cười gung zái mà cỏn bố láo chưởi đặng lái số má hả con kia

Các con zững zấu thời gian hằng trong tiêm mỗi khi gảnh gôi nại trồi nên các con ạ cha thương ẻm nhiều mà đéo biết làm sao địt cụ god mới sáng thế làm khó cha zưng cha ngiện một đời nài cha nà của nàng mãi mãi

Đéo ai zư con chù hoặc zư hoàng tướng tự cung nhẻ các con nhẻ

Ui nhọc quá cha đi tai thiên chúc các con zấc trưa nồng nàn đằng nầu cũng ko thoát lừa thì cứ ăn no ngủ kĩ chứ việc đéo phải ngợi nhiều đâm ung thư

Phăng xít nâu ăn được ngủ đc nà tiên hehe:) ^^


 Sweet Hoy (2851)

Anh hứa với các bạn là bấtcứ bạn nào có nợ máu với anh anh sẽ đòi bằng máu.

Đừng có tưởng anh sợ bạolực. Anh sẵnsàng bạolực gấp 10 gấp 100 các bạn. Các bạn đập anh một gậy anh sẽ xin của các bạn một ngón tay. Các bạn hết ngón tay để anh chặt thì anh xin của con các bạn.

Các bạn thích làm Võ Tòng hả? Cứ việc nếu đủ gan.


 Italiano (2852)

Chết cười vưới ANHEM QUANLẠI nhà các cô!

Con Sweet Hóy, con Zì, con Pín nói rarả KHÔNG CỔVŨ BẠOLỰC thế mà các cô cứ bật tanhtách lấyđược!

Bạolực cái ccc!


 Italiano (2853)

Trên có con Pháo với con đéo nào nói về Miến thế!

Đcm, anh thật, giờ Bê đúng là thèm rỏrãi môhình chínhtrị của con Thei Sein với em VàngSon Aung San Suu Kyi.

Bỏn tàitàilà. Miến có cỡ khoảng 12 đạigia chiphối toànbộ đấtnước kiểu mười mấy sứquân của anh gì họ Đinh - vua Lừa đầutiên ý! (ngắt cồng)


 gõ đầu trẻ (2854)

Xưa nay xứ Lừa luôn có lắm con tự cho mình thuộc đẳng cấp tinh hoa, hành xử tinh vi tinh tướng khệnh khạng rởm đời.
Chính những con tinh dịch này góp thêm cho bần nông Lừa ác cảm với tinh hoa dễ bị chăn dụ vào đối kháng,tạo môi trường nẩy mầm cho hạt giống xấu.
Địt mẹ chúng mày, tinh hoa hay không là ở cách suy nghĩ hành xử chứ. Cứ mở miệng xưng tinh hoa là tinh hoa được à. Có cái buồi.


 Nguyen Sang (2855)

Trung Tướng giảng lúc nào cũng hay.
Anh Bín chém lúc nào cũng sắc.
Anh Hoy diễn giải thật đi vào lòng người.
Anh Dao phân tích lúc nào cũng chi tiết.
Trong vụ này tôi chỉ nghe 4 anh và em Ria thôi. Bọn còn lại kệ con mẹ chúng nói gì thì nói.


 Italiano (2856)

Miến đang vừa từ độctài quânsự, bụpphát chuyển sang dânchủ đanguyên, đađảng, đcm, trong vòng mấy năm, chưa thấy đổ tí máu nào!

Đầutiên là nộicác mới. Bọn tướnglĩnh nắm quyền cho nghỉ con mẹ nó hết.

Bọn 12 đạigia kia (toàn concháucáccụcả) vẫn duytrì nguyênsi yvị toànbộ tàisản. Đéo thấy bị cướp đồng nào.

AH mà bỏn tuyền gửi xèng ở Sing ga bo. Con nào làm ngânhàng confirm nhát!


 Sweet Hoy (2857)

Nhìn lại mình đi JJJ.

Các bạn là ai mà côngkhai cổvõ bạolực, ủnghộ tên điên dùng súng bắn chết 5 mạng người chỉ vì mảnh đất trăm triệu?

Có người giàucó nào làm giống các bạn không? Anh tin là không. Bạn Chandoi nói bạn ấy giàu ư? Haha cho anh cười bạn một tràng sảngkhoái. Bạn mà có trong tàikhoản 10 ngàn $ thì anh nguyện liếm chân cho chó nhà bạn. Nghèo vàng cả răng còn bàyđặt.

Những người giàu khi họ muốn tànbạo thì các bạn không có cách gì đọ được với họ về độ tànbạo.

Đơngiản vì nếu họ muốn móc mắt hay cắt gân các bạn thì sẽ có người làm cho họ việc ấy. Liệu các bạn có dám tự tay móc mắt kẻ ăn chặn của các bạn trăm triệu? Nhưng một người giàu thì chả ngán gì chuyện đó. Chỉ vài ngàn $ là xong, bạn sẽ không còn mắt nhìn trời.


 Nguyen Sang (2858)

Nói không dễ đâu. Chỉ là tinh hoa thật thì mới có thể diễn giải điều ấy trên thế giới ảo này.
Anh Hoy chẳng hạn, tôi luôn tin anh ở 1 đẳng cấp rất cao so với hầu hết mọi người trong Quán Bựa này.


 Vinh Van (2859)

Thế bây giờ nó thịt mẹ chết anh và gia đình thì trả thù kiểu gì hả anh Hói mafia áo trắng?

 Day-dreaming (2860)

Xin Sweet hoy caca nhận của đệ anh cái cúi đầu bái phục. Kiểu đếu gì của caca: nhã nhặn, trịnh thượng,kẻ cả,du côn...cũng kiểu tinh hoa thượng lưu



 Sweet Hoy (2861)

Bạn Vinh Van said... [fo: color="#FF9966"](2859)[/fo] nói thế thì chưa hiểu gì về bạolực.

Anh bị giết cả giađình chỉ khi có nợ máu. Nếu anh có nợ máu, thì anh bị như vậy là xứngđáng.

Vậy nên anh sẽ không gây nợ máu với ai hết, dù chỉ là bẻ một ngón tay. Nhưng coichừng, anh luôn sẵnsàng đòi nợ máu của các bạn. Anh đủ tiềmlực và gangóc để làm chuyện đó.


 Italiano (2862)

Trong chínhphủ mới, em VàngSon Aung Kyi chỉ là thiểu số đốilập.

Bỏn bẩu sẽ bầucử vào 2015 và ẻm có cơ thành President!

Thế nên bọn tưbản Mẽo, Do Thái, Tây Âu, Nhật bổn ... tuyền tậptrung làm việc với ẻm.
Đcm, đầutư cứ gọi là ầmầm ầmầm!


 Italiano (2863)

Hehe, trởlại xứLừa. Giờ kiếm tinhhoa cỡ VàngSon Aung Kyi được bọn TinhHoa thếgiới ủnghộ nhẽ khó ngang tiêudiệt hết bầnnông!

Anh cút!


 Sweet Hoy (2864)

Anh không thể hiểu được tại sao các bạn không cổvõ bạn Viết và những người đồng cảnhngộ bạn ấy xuống đường biểutình đòi quyềnlợi mà lại cổvõ bạn ấy bắn chết 5 mạng côngchức?

Anh không nghĩ các bạn vẫn còn đang sống trong thời của Võ Tòng.

Các bạn cóthể phânbua rằng bạn Viết bị tâmthần nên manhđộng giống mấy serial killer ở Mỹ ở Âu. Thế thì còn hiểu được.


 Vinh Van (2865)

Vâng anh Hói.Khi anh đòi nợ máu là lúc anh lại gây nợ máu và rồi anh lại phải trả nợ máu.Đấy là nhân quả vay trả anh nhỉ.

 Tuong Can (2866)

Con Hoy nói đúng gòi. khi XH thái bình thượng tôn pháp luật thì Bần Nông không cần mơ ước đến những Anh Hùng Lương Sơn Bạc nhưng thực tế thì đéo bao giờ có.

 Italiano (2867)

Ah, đcm Hóy caca này trướcnay đéo chịu xuấtđầu lộdiện, toàn núp sau con Zì. Tiênsư Hóy caca!

Anh ưng Hóy caca rất!


 Tuong Can (2868)

Ở đai như cô Hoy nói là thể hiện tư tưởng ngoài XH vậy cô là dạng Tinh Hoa Đẳng Cấp Quý Tộc Hoàng Gia 500 năm mới lộ hàng.

 Mr. Tran (2869)

Thực ra ở Lừa, đôi khi rất khó để làm người lương thiện.

Tất nhiên, nếu có tiền thì lại là một câu chuyện khác.

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgLrltFnSth0kjU9F2jmAdVwYtVt4iSN8gwJFdcff0Cq05etqN7FBDGQ7eLXsFISmEmrJN5jIV2HQcG_KGBJprotxzQMwMk3g5y1uK1Gcdo4XyoLvTbH_b8oj2nucwAxbjaoI2RKqHZXXw/s1600/Rich+Man.jpg[/im]


 Maria (2870)

Cồng nài em biên rồi ngủ, định sáng bốt. Giờ tỉnh thấy anh Hói, bốt luôn.

@ CZ

Anh cho là cỏn vì các lýdo nêu ra mà đòm người, là có chấpnhận được không? Trừ giảthuyết thầnquynh?

Nếu có, thì rõ là anh bàochữa cho cỏn. Chớ còn gì nữa. Và đó chính là bàochữa cho hànhđộng giết người.

Đấy là mấuchốt tranhluận của em cái đã.

Còn là bầnnông giết nhao hay không, em không cổsuý cho hànhđộng bắngiết.

Bà Zì ngay từ đầu cũng rõràng quanđiểm thế. Nhưng cacc thì khăngkhăng cho là anh cu Viết mần thế là phải lắm. Vì đây là Lừa.

Thì bà Zì cho cacc viễncảnh mà cacc cổsuý nhau thôi.

Thế mà cacc lại tiếptục nhảy tưngtưng lên. Chính với cái hệquả từ thứ mà anh chị cổsuý.

Chả hiểu cacc nghĩ gì hehe

Hehe giờ anh Hói nói là clear nhé!



 Sweet Hoy (2871)

Bạn Ang bên Burma không có gì là quá tàigiỏi và nổibật.

Vấnđề là bạn ấy được hậuthuẫn của rất nhiều tinhhoa Burma. Điều mà không một người Việt đốilập nào hiệnnay có.

Các bạn chỉ giỏi chửi đổng, ủnghộ những hànhvi titiện manrợ, làm những việc nhỏnhen manhmún, chứ không nhìn được đạicục. Các bạn chỉ cóthể buôn chè tàu thuốc lá, chứ khôngthể mở siêuthị nhàhàng.

Khi có một cánhân đốilập gây được tiếngvang, thì đángnhẽ các bạn cần ủnghộ bạn ấy, vậnđộng cho bạn ấy ở tầm quốctế để đánhđộng với đếquốc, giúp đỡ bạn ấy hết sức, và đứng bên bạn ấy trong mọi hànhđộng. Nếu cần thì sponsor bạn ấy bằng kinhtế.

Nhưng không, các bạn gato. Các bạn sẽ tìm đủ lýlẽ để dìm bạn ấy xuống. Dìm ngườita xuống thì các bạn nổi lên chăng? Anh không lạcquan tếu được như các bạn.

Phongtrào đáng khíchlệ nhất của các bạn bâygiờ là cốgắng giúp một chínhkhách đốilập giành được giải Nobel Hòabình. Nó không chỉ là một giảithưởng, nó là cơhội sátsườn của dântộc các bạn. Chừng nào lãnhtụ các bạn chưa có giải Nobel Hòabình, các bạn vẫn chỉ là số 0. Điều này đã xảy ra 50 năm nay rồi. Từ Mandela, đến Walesa, đến Ang, đều là những người thayđổi bảnlề chínhtrị nhờ Nobel Hòabình.

Những người được giải Hòabình ấy họ không thể vậnđộng cho chính họ được. Thứ nhất là họ còn phải làm nhiều việc, và thứ hai là không ai làm chuyện hàihước như thế. Bạn Ang Burma được Nobel khi bạn ấy đang ở trong tù, các bạn nhớ không?

Các bạn cần có một chínhkhách đốilập ở tầm quốctế. Và giải Nobel Hòabình là một xácnhân.

Đừng có ngớngẩn vậnđộng cho các hòathượng hay các giámmục nhận giải Nobel. Anh không có nói các vị ấy không xứngđáng, mà muốn nói các bạn vậnđộng cho các vị ấy là phí công. Các bạn không thể trôngchờ có 2 giải Nobel Hòabình cho dântộc các bạn trong thờigian ngắn, nên các bạn phải chọn cho đúng đốitượng.

Nếu các bạn không làm được chuyện totát như thế, thì các bạn ít nhất đừng nên bàochữa cho hànhvi khủngbố của bạn Viết Thái Bình và các hànhvi bạolực điêncuồng tươngtự. Người Tây bọn anh nhìn các bạn với con mắt áccảm lắm, các bạn có biết?


 Maria (2872)

Nói em theo đóm hay nâng bi thếnào cũng mặc. Cacc bật bà Zì cũng mặc. Nhưng at least phải hiểu bà bả nói gì rồi hãng bật.

Nhưng chắc tại bà bả nói hơi dài. (Với cacc chứ em càng dài càng tốt).

Hehe


 Choco Rain (2873)

Chết cười con Suýt Hói ngụy-tinh-hoa cứ liên-thiên như con điên.

Anh thách cỏn dám ngược về quá-khứ chưởi mai-ai-đồ Tòng Võ là sơ-ri-ôn kiêu-nơ, ai dè cỏn chưởi thiệt hehe thê mới tài. Anh sợ mài quá Hói ơi!

Mài (con Suýt Hói) ngu đến mức đéo phân-biệt nổi 3 tình-huống: i) Suýt Hói ở Mẽo; ii) Viết TB ở Lừa; và iii) Tòng Võ ở Tào (nhiều niên trước).

Anh chẩu đi đong xèng đcm dỗi hơi đéo đâu mà chưởi con ngụy-tinh-hoa nài.


 Choco Rain (2874)

Phongtrào đáng khíchlệ nhất của các bạn bâygiờ là cốgắng giúp một chínhkhách đốilập giành được giải Nobel Hòabình. Nó không chỉ là một giảithưởng, nó là cơhội sátsườn của dântộc các bạn. Chừng nào lãnhtụ các bạn chưa có giải Nobel Hòabình, các bạn vẫn chỉ là số 0. Điều này đã xảy ra 50 năm nay rồi. Từ Mandela, đến Walesa, đến Ang, đều là những người thayđổi bảnlề chínhtrị nhờ Nobel Hòabình. @Suýt Hói ngụy-tinh-hoa,

Anh đã đi gòi mà thấy ngứa đít phải quai lại. Địt mẹ mài Suýt Hói có biết thằng Lừa nào ĐÃ được trao giải Nô-ben hòa-bình không???


 Sweet Hoy (2875)

Người Việt các bạn Vinh Van said... [fo: color="#FF9966"](2865)[/fo] thích nợ đồnglần như vậy hả? Anh thấy bạn hàihước vôduyên. Tómlại là bạn cổvõ bạolực hay không?


 chandoi (2876)

Con Hoy Zìm gì anh đó. Í mài nói anh không có đủ tài sản 10000$ ư. hay là mày nói anh hông dám đốt 10000$ trong một phút.

Mấy con tung hô con già chó chết bẩn thiểu này, lý luận thì ngừoi khác bẻ đéo nói đuợc, đem 10000$ ra zìm cá nhân làm lồn gì hả mày.

Chúng mài cổ súy bần nông bắn bần nông thì dcm anh chứng minh chúng bắn nhau rồi đó, thù trả cặt gì.

Chúng mài nói sao chánh quyền hông xử dòng họ con Viết cho tan tành, nộp tiền cuớp bạc thì tao dẫn chứng cho mào con Luyện đó, dcm nó chém từ mời đẻ tới lớn mà đéo giết bản thân nó đuợc đó nói chi dòng họ.Lấy dòng họ nó 1 đồng dcm có mấy con Luyện khác chứ đừng mà sủa.

Anh xin lỗi mài đừng zìm cá nhân bằng tiền. DCM anh không có 10000$ trong túi thì đúng, dcm ngu hay sao mà giử tiền nhiều hả mài.

Nhưng anh cam đoan rằng, dcm lọai đã vào quán bựa như mày thì dcm có dám đốt 10000$ trong vài phút như anh không.

Anh cam đoan rằng dòng họ đời mài, chắp thêm mấy đời nữa còn đéo dám.

Cho nên anh nói , qua kiểu viết của mài, bản chất của mài, suy nghĩ của mài đéo đáng đống cứt,

DCM mấy con nâng bi con Hoy vào mỗi đứa cắn một miếng, dọn cái đống cứt 10000$ này đi.


 Sweet Hoy (2877)

Bạn chandoi said... [fo: color="#FF9966"](2876)[/fo] cho thấy bạn không có một xu nào trong túi cả. Bạn đừng làm anh buồn cười.

Người giàu chả ai như bạn. Bạn là kẻ khố rách áo ôm.


 Po Tam (2878)

Lũ Bựa bài này bam ghê nhể. Anh không đọc có nửa tháng mà đã thấy gần 3000 cồng.
Con Búa Tạ có thể tạo thêm chế độ đọc trơn ( chỉ duy nhất một màu chữ, cỡ chữ) không ? Chứ chữ to dư này duyệt cồng lâu đéo chịu được.


 Manga (2879)

Dù trái quanđiểm với phe #2 (ủnghộ con Viết) dưng đcm tôi cũng xin gửi nhời cảmơn sâu sắc tới CACC, CACC đã hoànthành sứmạng cạy mồm được Dì vĩđại và anh Hóy.

Địtmẹ đéo chưởi nhau nẩy lửa thì Quán xôm thế lồn nầu được. CACC vấtvả rồi hehehe


 chandoi (2880)

Và anh nói với mài, Lọai như mài mà đuợc liếm chân chó nhà anh ấy ư. DCM. Anh cho con chó ghẻ vô chủ ngoài đường liếm còn có í nghĩa hơn.

Anh chưa thấy con ngừoi nào mà đéo dám giữ phẩm chất vốn có của ngừoi như con này, Đã vậy thì mài lập luận còn thua con chó sủa nữa, dcm.

Và anh nghĩ những con khác khi đọc còm nó viết như vậy mà tung hô, dcm, Chúng mài cũng tệ hơn chó à.


 Sweet Hoy (2881)

Bạn Choco Rain said... [fo: color="#FF9966"](2873)[/fo] nói như thể mới được gỡ chỉ khâu ở mồm nhỉ? Bạn cứ từtốn nói, không ai khâu mồm bạn cả.

Bạn cho rằng 10 ngàn năm trước thì con người thích giết ai là giết à?

Bạn cổsúy Võ Tòng là việc của bạn. Nhưng anh cảnhcáo luôn là bạn đừng có giở trò Võ Tòng với anh hay giađình anh. Tínhmạng của cả nhà bạn chưa có giá bằng con chó của anh đâu xin lỗi bạn.


 Vinh Van (2882)

Em cũng không cổ vũ và không tẩy chay bạo lực anh Hói ợ. Tùy trường hợp và hoàn cảnh cụ thể mà giải quyết thế nào tôi anh Tám Hói ạ!

 Mr. Tran (2883)

[im]http://commentvl.com/uploads/photos/2013/July/17/lot-dep-nam-hong-1279533.jpg[/im]

 chandoi (2884)

Mài đừng kích anh làm lồn gì. Nghèo hay giàu đéo phải là tiêu 10000$. Nghèo hay giàu là tài sản,hửu hình , vô hình, nợ , có.

Anh có thể lấy ô tô anh cầm 10000$ nhưng cũng đừng nói là anh đã hết tiền, khố rách áo ôm.

Anh thấy kiểu chửi đổng, sủa càn như mài làm trình độ vốn có của mài bị chìm trong sự nhỏ mọn,ấu trỉ, chủ quan, đéo biết luợng sức mình.

Đúng anh thấy mài tội nghiệp


 Rô xinh (2885)

bây giờ thì chúng nó chưởi nhao cái lề gì thốn?

 Sweet Hoy (2886)

Bạn Chandoi khoe đốt $10,000 trong một phút. Anh tin. Dịchvụ đốt tiền trên Google cũng có mà.

Nhưng anh thề rằng bạn mà có $10,000 tàisản thực thì anh liếm chân cho con chó nhà bạn. Anh đã nói một lần rồi nhỉ? Bạn thích nghe anh nhắc lại à?

Người giàu người ta có phongthái thượnglưu khácbiệt lắm các bạn ạ. Từ cách ăn, cách nói, cách nhìn, cách viết, cách chửi, đến cách tiêu tiền, cách giết người, cách nổi giận.

Anh thấy bạn Chandoi giống một côngchức mới ra trường, vừa mua được chân thu thuế hay cảnhsát giaothông mỗi tháng kiếm vài chục triệu tiền bẩn. Các bạn có thấy vậy không?


 Te Hoa (2887)

Há há, dcm con Suýt Hói bị tăng xông, hăng tiết vịt nên hết phần khôn rồi.

Trước mọi người nghĩ con Suýt Hói là tinh hoa đệ tử chân truyền của Zì hay Zì phẩy, thế mà mấy phút bốc đồng lộ mẹ hàng.

Thôi Zì về mau mà cứu bồ đi.


 Manga (2888)

Chết cười. Nângnâng cái con củ cặc ấy CZEY. Ai nói có lý ( với anh ) thì anh nghe, anh cồng khíchlệ.

Nhìn xuống dái xem có baonhiêu con đang nângbi cô? Sao đéo thấy cô ýkiến gì nhể? Con Ót mải dọn cứt cô Zòi ngẩng mặt lên cho cỏn nhiền coi nầu?

Hay nângbi cô thì được, người khác thì không( giả sử anh đang nâng bi thật) ? Gato đến độ kinhhoàng thì cô Hóy nghingờ cô là kẻ khố-rách-áo-ôm đúng mẹ rồi còn gì?


 Mr. Tran (2889)

Thực ra tôi đang nghĩ về Vìa - Nhanh dạo trước đcm thế mới hiểm!


Lại hóng!

[im]http://cdn.tinhte.vn/attachments/1742012145722948-jpg.1205063/[/im]


 Manga (2890)

Nếu cô CZEY là bựa mới và chưa ai từng off với cổ, ai tin cô là kẻ-có-tiền? Riêng tôi đéo tin. Cồng của cô mấy ngày qua đéo có cái phẩmchất ấy.


 chandoi (2891)

dcm. Anh cần nâng lồn í. Thích thì nói, hehe, nhưng nói quá dở, đéo lí lẽ như đống cứt thì. hehe, cũng dua theo, anh phân tích rùi í.
Anh thấy thảm hại đi liếm cứt cho con Hoy thôi.


 Sweet Hoy (2892)

Người giàu khi cáu cũng đĩnhđạc đànghoàng. Khi phásản sắp chết cũng sangtrọng kiểucách.

Người giàu chỉ cần nhìn cũng khiến người nghèo sởn gai ốc. Nói một câu cũng khiến phụnữ xoáy nhìn. Ở tuổi 90 người giàu vẫn quyếnrũ.

Khi lụitàn sựnghiệp, người giàu cóthể tự chấmdứt cuộcđời mà không phànnàn. Khi bị mất phẩmgiá, người giàu cũng làm như thế.

Những gì đốilập, là của người nghèo.

Người nghèo ăn nhanh gấp đôi bìnhthường vì sợ mất phần và sợ mai lại đói. Người nghèo nóinăng lộnxộn và gào rất to vì không đủ tiền mua trithức mà lại sợ bị chê vôhọc. Đặcbiệt người nghèo rất sợ chết nhưng lại thường mong cho người giàu chết.

Anh chúc bạn Chandoi sống lâu 100 tuổi. Đời bạn quá khốnkhổ, anh thươnghại bạn.


 Nguyen Sang (2893)

Con Zoi vẫn giữ kiểu không theo phe tao thì chúng mày chỉ là thằng nâng bi... này nọ.
Cãi nhau mà cứ giữ kiểu tư duy ấy thật mất hưng phấn.
Mà giả dụ có nâng bi anh Hoy thật thì có vấn đề gì không?


 Manga (2894)

Tôi khuyên anh CZEY nên nhấc tay khỏi phiếm 5s, thò tay vào hộp giấy ăn, rút ra dăm tờ. Để làm đéo gì? Mép anh đánh kem trứng rồi haha

 chandoi (2895)

DCM phẩm chất cho bọn quan đất TB là bần nông thì nghèo rớt mồng tơi hử con Ga,

Đưa bọn quan choi choi, lên làm tinh hoa bị bần nông bắn là nhiều tiền hử con Ga,

Anh cũng thấy mài ngu quá.


 MinhHuy (2896)

Hố hố, con Suýt Hói đệ con Zì càng nói càng ngẫn, đéo được tinh cái mả lồn hoa như lúc mới xuất hiện.

Thế mới thấy bộ đội của con Zì và con Zì là những đẳng cấp hoàn toàn khác nhau.

Con Hói be bé cái mồm lại. Con Zì nó phải xông pha ra đỡ cho cô vài vụ rồi đấy.

Kể các các cô khác - đéo ngoại trừ cả VS - đang nâng bi con Zì cũng thế. Nhiều khi con Zì nó thả quả rắm vu vơ để kích cồng - các cô cũng bu vào hít lấy hít để mà đéo phân biệt được con Zì nó thả rắm từ đít hay từ mồm hay từ não cỏn.

ĐCM cả lũ dở người, đéo chừa thằng nào con nào. Cười sặc tiết với lũ dở người.


 Sweet Hoy (2897)

Có những người hiện đang nghèo nhưng đầy phongthái của người giàu. Anh tin sớmmuộn các bạn ấy cũng sẽ giàu.

Anh thươnghại các bạn nghèo nhưng cố gồng mình làm ra vẻ giàu. Các bạn giấu anh làm sao được. Chất khố rách áo ôm nó cứ lộ ra mồnmột ở từng con chữ từng câu nói. Bạn Chandoi khoe đốt $10,000 trên Google thì cũng khiêmtốn nhỉ. Đằng nào cũng là bốcphét thì khoe đốt 1 triệu luôn đi.

Anh thì chẳng đốt $ nào hết. Anh không điên.


 chandoi (2898)

dcm. Con Hoy phát nửa. Chổ này là chổ lồn nào mài biết hông, chổ ăn tục nói phét, chổ chửi nhau.

Mài lại đem chổ này để anh phát ngôn ủy mị à.

DCm . mài ngu thế.Anh có thể dẽo mồm, trịch thuợng, ga lăng tùy chổ, nhiều nơi, Nhưng chổ này là chổ anh ỉa cái giả tạo, học đòi. nịnh bợ, làm sang cho nó giảm tress, cho nó nhẹ lòng.

Càng nói anh thấy mài càng ngu quá.
Đừng đem chổ đái ỉa ráp cho chổ ăn tiệc mài biết không. dcm mài


 Vinh Van (2899)

Anh Dòi máu nóng, Anh Hói máu lạnh. Hai anh cứ tiếp tiếp tục chửi chết cụ nhau đi.

 Human (2900)

Tao phải trồi lên for a while đây đệt con cụ chúng mài hỡi bè lũ quan lại căm ghét bần nông, đơn giản vì tao là bần nông 4 đời đcmcm.

Cacc vẫn chưa thôi chửi nhao à? Cuối cùng là sau khi chửi nhao cacc sẽ được clg cho mình và sẽ giúp gì cho người khác hay chỉ để thỏa mãn thói húng chó cá nhân và tiêu tốn thời gian vô bổ?

Nếu cacc tinh bông thì hãi hạ hỏa và relax trong chốc lát để trở về với chính mình. Đơn giản vì nóng giận chưa bao giờ là cách để giải quyết vấn đề. Hiểu chưa lũ đầu bò?

Thời gian gần đây tao nhận thấy gằng giống cái trong quán nài đã zở nên húng chó lên gất nhiều, ngoại trừ chị Mít cà li mông mẩy ga thì tao thấy chị nào cũng húng chó hết, kể cả chị mới chuyển giới. Vì lí do đó, tao ủng hộ hết mình cho ý tưởng thắt ống dẫn tinh cho giống đực BKC của anh Tơn Đông, ngoài ga còn phải thắt ống dẫn trứng cho các chị trong nài nữa đkm. Anh Tơn Đông TKC có đồng ý thì cho biểu quyết.

Xử lý xong các vấn đề nài thì xã hội Luas sẽ có tiến triển tốt. Tin hay không thì kệ con mẹ cacc.


 Sweet Hoy (2901)

Bạn Chandoi không cần mở thêm tàikhoản MinhHuy nữa đâu. Bạn không nhớ anh có quyền admin của Quán Bựa à?


 Italiano (2902)

Đcm, CZEY Cô cựphú đạigia bọn Bựa ộp nai với cô đéo ai chả biết!!!

Cô bơn bớt cái mồm bam cho anh nhờ cái!

Lúc cô tảxung hữuđột với con Pín nghé côngchính, anh em ủng hộ rầmrầm.

Tô bích này anh đéo thấy cô côngchính thì anh đéo ủnghộ, có đéo gì mà phải xoắn!


 chandoi (2903)

Thôi dcm. anh về nhà cái đã. Về mà còn con Hoy trên này thì anh chửi tiếp. hehe

 Sweet Hoy (2904)

Người giàu khi đi ỉa cũng biết giữ quần tránh chấm gấu xuống sàn WC, cũng biết rửa hậumôn khi xong việc.

Đâu phải vì ở chỗ bẩnthỉu và không ai nhìn thấy thì người giàu đánhmất phongcách thượnglưu của họ.

Bạn Chandoi khoe ở chỗ khác thì bạn thượnglưu, còn ở Quán Bựa này thì bạn chỉ cần hạlưu thôi. Tùy bạn. Anh mới gặp bạn ở đây và xácnhận bạn đã chứngtỏ xuấtsắc phẩmchất hạlưu của mình. Anh có lời chúc mừng.


 MinhHuy (2905)

Sweet Hoy said... (2901)
----
ĐCM cười vãi cả rắm non với con này. Admin cái mả lồn nhà cô, cô tưởng cô giơ cái mác admin thì anh nể cô và bọn Bựa nó né không trát cứt vào mặt cô à.

Anh liên quan đéo gì đến con dở người Chandoi thần kinh.

Cả con Hói và con Chandoi đều thần kinh nặng, cãi nhau mà thằng nói Đông, thằng nói Tây... đến mùng thất với xong à.

Con Zì chốt hạ vụ này đi. Đừng để bọn thần kinh thối mồm nó phán học trò của cô toàn lũ dở hơi. Tinh hoa với đẳng cấp con cù cặc.



 chandoi (2906)

Bạn Chandoi không cần mở thêm tàikhoản MinhHuy nữa đâu. Bạn không nhớ anh có quyền admin của Quán Bựa à?@ Hoy;

Hahaha. Còm trên anh mới thấy mài nghèo đó con Hoy ạ, Ngừoi giàu họ rất phòng thủ chứ không phát ngôn bừa bãi.

Ngừoi giàu đéo bao giờ làm chuyện bẩn thiểu và nghĩ ngừoi khác bẩn thiểu như mài.

Ngừoi giàu có thể ngừoi ta đa nghi nhưng ngừoi ta đéo khờ khạo như mài khẳng định một cách ngu d61t và trơ trẽn
Ngừoi giàu họ có quyết đóan cao đâu là trọng tâm công kích , chứ hông hở suờn bị trút cức vào miệng như mài,

DCM còn tao là át min nữa. Ngây thơ đén thế là cùng mà giàu cái cặt.

Anh mài luôn công khai danh tính trên quán, không chơi bẩn. Bị khóa mồn mà dài hạn điện thoại xin mụ Zì mở hẳn hoi. Vì quán này là của Mụ Zì nên anh tôn trọng.

Anh mài chỉ xài 2 nick công khai là 65 với zòi.

Thế mới là quý ông mài ạ.


 Sweet Hoy (2907)

Anh nghĩ rằng bạn Chanhoi vay tiền ngânhàng đi chơi offline lấy le với các bạn thôi.

Nhiều người thế lắm các bạn ạ. Đặcbiệt dân Nam Bộ và dân Hải Phòng. Túi không có một đồng mà vẫn vay tiền đi đúđởn.

Vì họ nghèo nên họ luôn cố gồng để người khác không khinh. Nhưng khinh hay không là ở tinhthần, trithức, phongcách, chứ đâu ở chuyện các bạn bỏ tiền (đi vay) bao mấy ông bạn nhậu.

Nói xinlỗi chứ bạn Chandoi mà đòi bao anh thì anh thuê sátthủ chặt mẹ tay cho chừa thói hỗn. Anh khinh người nghèo không phải vì các bạn ấy nghèo, mà vì các bạn ấy cứ cố tỏ ra mình giàu.


 Mr. Tran (2908)

Anh Dòi Khovilon đéo gì cứ phải sốt sồn sột thế. Vui thôi mà, Quán ảo chứ có đéo gì đâu.

Anh Hoy nhân tiện cho tôi hỏi một câu Bần nông: có lý thuyết hay yếu tố tâm linh nào trong việc đi ỉa không quệt gấu quần xuống sàn được không anh?

Tôi vừa đi ỉa về. Để kiểm tra ý mà. Tôi xin xác nhận mình đi ỉa quần đéo chấm sàn, nhẽ tôi có tố chất nhà giàu?
Nhưng quả là chân đi giày thì gấu quần đéo thể nào chạm sàn WC được anh ạ.


Trừ khi mặc quần kiểu nài:

[im]http://data.xzone.vn/Upload/267/Nam_2012/Thang_7/Ngay_16/csthu3/1.jpg[/im]


[im]http://anh.24h.com.vn/upload/2-2012/images/2012-06-28/1340866889-Thoi-trang-quan-ong-rong--6-.jpg[/im]


 Trang Chu (2909)


Con Hoàng Tướng, anh Toét và các su-shi cay cú Bê và nồng bân vì cố tổ bỏn đã bị phông trào (nót Cách mạng) su shi Đọ do Bê lãnh đạo "tước đoạt của kẻ đi tước đoạt".

Ti nhiên, gống zư vụ Quỳnh Phạm bị đòm (đã giải nghi án liu văn khố Bê ở Chân Cảnh Nguyễn) zưng con của Phạm được đãi ngộ cả đằng nội và ngoại theo cách phủ dụ "các cháo yên tâm theo CM, bố cháo là đọ của lịch sử". Trong sao xa, con cái Phạm vỡn thù Bê, và su-shi- Thợ nhạc TP có than thở với Cha.

Cố Hoàng Tướng là địa chủ gộc, chơi với tuyền động phản zư Phu Hoàng Trọng, Khải Cao Hoàng sau nữa lại xí xớn với Học Thái Nguyễn và Chính Phó Đức- hút xách cô đào ở Hàng Buồm thề nối khố, lập chi bộ Quốc dân đảng lấy nghiệp quan.

Papa HT là đệ Jap Võ, bạn lớp trên của Kỳ Cao Nguyên thời học sinh Hà Thành khăn xếp áo the húp sữa Tai phì phèo Cotap. Cỏn a gua theo quân Cụ bắn đòm chim sẻ, muông thú chăm nuôi đệ cụ mà được sử gụng với quân hàm lìu tìu zưng oai.

Cùng với việc hiến guộng không đòi bồi hoàn, động viên con cháo theo Bê nên thàng Hoàng Tướng được đặc ân qua Xô Liên học tâp theo cách của Bê là ruộm đỏ họ nhà cỏn.

Trong vụ chánh biến Xô, cỏn thức tỉnh định hóng theo bọn "chu dẩn tư sản" zưng không có minh chủ, cỏn đành cặm cụi đong xèng và chửi đổng Bê theo cách của cỏn.

Gẫu sao, thói ghét bần nông đạo tặc, cướp ziết hiếp cũng là một tiến bộ trong quá trình tự diễn biến,tự jáo hóa trong phân tâm cỏn. Zưng theo đệ Bê, nhà HT còn nợ su si vài héc-tô -lít máo từ khi Bê chưa ga đời đến năm 1955. Cỏn vừa sợ vừa thù.

Vật đổi sao dời bãi bể nương gâu, cỏn lại tái hiện- a dua phông trào tiến hóa. Zưng tuổi tác cỏn đã cao như "Nguyễn Nộn" gất cao mưu định tiêu giệt Độ Thủ Trần.

Gờ đây, cỏn vật vã mưu sướng và mưu sinh cho phần đời "da lừa" của Ban Gắc.

Với phông cách và bản tính quái vật, Hoàng Tướng không có thời đại để sanh ra một cách phù hợp. Sự tồn tại của cỏn là sự nhầm lẫn của gất nhiều shu-shi.

Phaolo Trang soi sáng phân tâm.


 chandoi (2910)

DCm. Vay hông trả hả mài, Vay rùi quỵt hả mài.

Thôi anh về.Về tắm rửa còn đi nhậu.
Tối nay mài nên tránh anh. Anh nhậu say thì dcm anh có là ngừoi hơn nghèo như mài nghĩ, anh cũng phang mài tới bến.


 Sweet Hoy (2911)

Tómlại bạn Chandoi còn ủnghộ bàochữa cho bạn Viết Thái Bình nữa hay thôi?

Nếu bạn bảo thôi anh đã sai rồi anh không ủnghộ bạn Viết nữa, thì anh sẽ chuyển bạn qua tầnglớp nhà giàu.

Đơngiản vậy thôi. Bạn cứ cố chứngminh một thứ bạn không có làm gì chứ.


 King Filter (2912)

Các cô cứ cầnmẫn chửi nhau thế là Qua khen.

Ở xứ Lừa này:
- Khi việc chết người ở Công An Phường là bình thường (Lá Cải - Phan An)
- Khi việc giết nhau ngoài đường là bình thường
- Khi các quanlại anhem vơ vét, tham nhũng là điều bình thường
- Khi các vụ đâm chém chết người ấtơ khác (CZEY dẫn link) là điều bình thường...

thì chuyện các quanlại anhem bị đòm ở Ủy ban phường có gì lạ nhỉ?


 Sweet Hoy (2913)

Bạn Chandoi vuilòng đừng dọa anh. Bạn mà đụng vào bấtcứ chỗ nào của anh thì anh hứa sẽ cắt từng viên dái của bạn quăng cho con chó của chính bạn. Con chó mà anh hứa sẽ liếm chân nếu bạn là người giàu ấy.


 Tỷ Phú Say Lìng (2914)

si="5"][co="#F6600]Đm đang bàn thoát Lừa hay thì lại chuyển sang nói về thằng Viết củ cặc nầu đó. Tôi thì đéo ke.

Lần đầu nghe tin có thằng xả súng bán cán bộ tôi chỉ biết thế là phạm pháp ăn tử hình chắc cú rồi. Sau nghe cacc chém thì tôi ngờ nó đéo tự tử mà bị thủ tiêu. Nhưng chắc đéo phải nhể? Đm lằng nhằng mãi.

Thôi tôi lại tiếp tục công trình thoát Lừa. Sang được Tây thì tôi dí kẹc vào Lừa cho nhanh.[/co][/si]


 Don Chun (2915)

Các quý anh cãi nhau mãi đéo chán à?
Anh Suýt Hói nổ kinh tài đong xèng đi anh.


 King Filter (2916)

Chuyện gì đến sẽ đến.

Lừa các cô nghiệpchướng quá nặng, làm gì mong có kết quả tốt đẹp?

Cuộc cách mạng vô sản chẳng tốt đẹp gì, chỉ khiến các cô tồitệ thêm, nhưng rất có khả năng Lừa các cô phải chịu.

Hãy cầu nguyện và hãy thứ tha nếu có thể.


 anh 3Khía (2917)

Chả hiểu dc anh Suýt Hói cứ chày cối mãi làm đéo gì.

Giàu tiền nghĩa là nhiều tiền. Giàu thì liên quan đéo gì tới tri thức, tới nhân cách, tới tác phong quý tộc, tới hành vi ứng xử hả quý anh?

Bây giờ tinh hoa quán Bựa lại có cái thói thong manh tọc mạch đánh giá nhân cách người khác bằng hầu bao nữa à. Ngộ nghĩnh quá Admin ơi hehehe


 Binh Nhì (2918)

This comment has been removed by the author.

 chandoi (2919)

Tómlại bạn Chandoi còn ủnghộ bàochữa cho bạn Viết Thái Bình nữa hay thôi?@ Hoy.
.............
DCM con nài cứ bẩu anh ủng hộ bào chữa cái lồn anh í.

DCM anh đã nói con Pín Với con Đào và Lá cải bịa mọi lý do dìm con Viết. Nào là xì ke,quýnh bạc thua, nào là tham lam, nào là đéo nuôi con, là con ngừoi xấu xa nên nó dòm vì hết tiền, chứ ai có 500 củ mà đòm.

Anh bật tụi nó vì tụi nó nói theo cảm đóan đéo có cơ sở dể tăng tội kẻ sát nhân một cách không công chính. Và Bạn anh đã về tận nhà con Viết hỏi kỹ lí do thì đéo phải như hai con kia trù dập thì có gì sai.

Còn Con Viết nó bắn nó giết 100 ngừoi cũng chỉ gốc bần nông BKC như nhau, bỏn có phải tinh hoa đéo đâu. Đéo liên quan tới suy nghĩ anh.

Anh đã nói anh đéo cổ súy giết ngừoi là quyền của anh.

Chúng mài có quyền lồn gì mà phải áp đặt tư tửong anh là phải giết hết bọn bần nông.

DCM hehe, phải có tư tuởng giết hết bần nông mới là ngừoi giàu. Hố hố


 Binh Nhì (2920)

Ơ địt con mẹ bọn bựa giỏi úp sọt là tài. Tôi có thái cô zòi cổ vũ đéo giề đao nhể? Tôi thái anh Zòi coi Viết và nạn nhân con Viết đều là lũ khốn cùng chiến nhao. Liên quan đéo gì bần nông và quý tộc, tầng lớp và giai cấp. Dcm thế mà chúng mài đòi úp sọt và tọng cứt vầu mõm anh Zòi là sao? chúng mài muốn cái gì?

 Sweet Hoy (2921)

Bạn chandoi said... [fo: color="#FF9966"](2919)[/fo] đừng xóa cồng này nhé.

Đấy bạn nói thế ngay từ đầu thì ai sỉnhục bạn làm chi?

Thôi anh sẽ xemxét để chuyển bạn qua giới nhàgiàu. Cámơn bạn. Nhưng lần sau đừng to mồm nữa nhé. Lớn rồi đừng để thiếuniên chúng cười cho.


 chandoi (2922)

Zứt khóat zìa. dcm

 Ngẩu Pín (2923)

3 khía nói thế là tôi đéo ưng.
Nếu giào đéo liên quan đến tri thức, tới nhân cách, tới tác phong quý tộc, tới hành vi ứng xử thì hahaha Nghèo nhẽ liên quan?
Để có tất cả những thứ trên, đầu tiên phải giàu đã.
Anh nghèo thì phải lo ăn, hơi đéo đâu mà nho-nhe?


 Sweet Hoy (2924)

Nóichung các bạn rất mâuthuẫn.

Cuốicùng là không có bạn nào ủnghộ anh Viết Thái Bình cả. Hóa ra anh nói suốt mấy ngày qua là độcthoại à?

Khi không đủ tựtin và thiếu trithức hoặc nghèotúng thì ngườita thường hay tự mâuthuẫn.

Nghèo thì cần có thờigian để thành giàu. Chứ trithức hay sự tựtin các bạn cóthể nạp dễdàng thôi.


 Binh Nhì (2925)

Biết ngai cô 3 Khía nói thế sẽ bị bọn salon úp sọt mà. Con Bín đã ngai và luôn tọng cứt vầu mồm cô.

Đứa trẻ con nó cũng hiểu rằng giàu tri thức thì giàu xiền bạc, nghèo tri thức nghèo xiền bạc.

Nhưng ở Lừa, tri thức là gì? đéo biết thì gúc. Tri thức mần đéo cho đời mà tôi cũng nghi ngờ cái tri thức lừa, dcm. Toàn tri thức giả cầy maybe.


 King Filter (2926)

Khi Bê gầmgộ làm phongtrào sửa đổi Hiến Pháp, Qua cũng mongmuốn có một chút sửa đổi nào đó để nghiệpchướng Lừa giảmbớt đi, nhưng đến nay chẳng có dấuhiệu gì chứngtỏ Bê muốn bỏ bớt quyền lực.

Thói Đọ su-shi hammuốn bốc húp không bỏ được thì làm sao hóagiải đây?

Học tập Miến à, mơ đi. Dân bên đó ngoại trừ vài vụ đụng độ tôn giáo ra, các cô khó thấy những vụ cãi nhau, đánh nhau ngoài đường, làm gì có chuyện thủ sẵn dao Thái trong xe máy để lụi nhau?


 Trang Chu (2927)


Con Filter nói nghiệp chướng nhẽ chưa chuẩn bằng "TỘI LỖI TỔ TÔNG" học thuật của Phơ-gớt bạn Cha.Với 2 ví gụ.

1. Năm 39 sau Tai Lịch, quân Viện Mã nóng quá, bỏn đi trận ở trần truồng, những lần đó quân Đọ án binh và chại. Kết cục 1000 năm các đọ sung sướng quằn quại ga sao. Hỏi con Lan-Dê sử!

2. Chính xứ Tào và Đọ nằm trong chiến lược của QT CS, bỏn biết rằng đây là xứ sở su-shi màu mỡ cho học thiết Mac-Lin-Lanh gâu. Đến nai các con đang thọ hưởng sự biến hóa học thiết đó. Gẫu biến hóa sao thì tư tưởng chọc tiết vỡn là trụ cột mà Cụ và Máo đã thọ nghiệm.

Cha và Jao hội sẽ tìm cách gảm bạo lực su shi theo thông lệ lấy hồng ân Sáng Thế soi sáng và tải zửa.

Con Nâu xưng Cha và hiệu Chúa chỉ khi được jao hóa và thụ phông!

Phaolo Trang đã có chứng chỉ thần học viện Cangtiva với luận án " Hàm số súc sinh - phương pháp jao hóa"


 anh 3Khía (2928)

This comment has been removed by the author.

 Ngẩu Pín (2929)

a ha 3 khía xóa cồng Dì ơi...

 anh 3Khía (2930)

Lừa này thiếu chó gì những con đông xèng. Và nếu thực sự cứ lắm xèng là nên tinh hoa thì cacc thoát Lừa làm cái đéo gì nhỉ??? Siêu xe phóng ào ào ngoài đường, biệt thự triệu đô mọc zầm zầm, mua cái ổ địt những 5-6 tỉ bạc... bần nông chỉ có chỗ sau lũy tre làng thôi chứ ảnh hưởng đéo gì lắm mà lo.

Cả thế giới này bọn lắm xèng thì nhiều, những con có văn hóa như quý tộc theo chuẩn anh Suýt Hói nhẽ sắp đi vào sách đỏ rồi anh ợ hô hô.


 MinhHuy (2931)

Sweet Hoy said... (2921)

Bạn chandoi said... (2919) đừng xóa cồng này nhé.
Đấy bạn nói thế ngay từ đầu thì ai sỉnhục bạn làm chi?...

Cô Suýt Hói: Hóa cái gọi là tranh luận của cô trên quán này có tên gọi mỹ miều là "sỉnhục" à???

Cám ơn cô đã thẳng thắn.




 Binh Nhì (2932)

Không có tri thức thì có tăng năng suất lao động và mần ra của cải vật chất dồi dào cái nồn ý anh 3Khía ạ. Tôi chê anh khoản nài.

Nhưng ở lừa các anh có thấy tăng năng suất lao động hay mần ra của cải vật chất có giá trị dồi dào? Hai chỉ mần giàu bằng cửa lưu manh, chộp giật, cắn cắp...Anh pín salon cứ lấy cái chung úp sọt cái cụ thể tôi chê, dm.


 Baby Odds (2933)

Con Nâu xưng Cha và hiệu Chúa chỉ khi được jao hóa và thụ phông!

Con nâu hỗn hào mày nghe chưa mậy???


 anh 3Khía (2934)

Địt cụ. Con Binh Nhì nói phải hehe. Nói dc như cô tôi đã đéo phải ăn bát cứt của con GS Ốc Phót gòi hehe.

Thôi chuyển đề tài đi các cụ ơi. Cãi nhau 1 chuyện mãi chán vkl héhé


 Cam Ho Đào (2935)

Dòi dear!

Anh nghèo thì nhận là nghèo
Tại sao anh cứ lèo nhèo làm chi
Anh giàu thì từ thiện đi
Hay là anh hãy thiên di xem nào

Sống trên đời chân không nghiêng ngả
Vài cồng bơm anh đã liêu xiêu
Thế gian thật thật điêu điêu
Dân Nam Kỳ Chó lắm điều, em chê

Hê hê.


 Frankers Lee (2936)

Đạ xog đẹo đâu mà đĩ Khía kêu chi bộ nghỉ hả địt cuồn mẹ
Tiếp tục đè bẹp đám bần nông đi anhem quanlại ơi hehe


 Vinh Van (2937)

he he cái nhồn ý con Lele. Các anh ý ăn no mẹt cức của nhau rồi. Tối mai Tết chị Hằng rồi, Tối nay chị Hai 5 tấn cứt có bài mới đấy.

 6 son (2938)

Phong cách Người Zàu.
Tui dạo ni đít zăng mạng nhện.
Cơm đéo có cắn, tuyền cắn cám.
nhưng lúc đéo nầu cũng phải lên gân đít để đi cho zống ngày xưa.
Hum hủm qua Bản bên cạnh nhởi thì đúng bữa cắn.
Tui đói mồm khắm lên rùi nhưng chả lẽ lại xà vầu hốc lun thì kì cục quá, nên bẩu:
- Tau vừa cắn Chó ở nhà rùi.
Rùi mời câu thứ 2 nể quá, cũng ngồi vầu mâm, bú vài chén cho chủ nhà vuôi.
Đói quá bú vầu nhanh say tợn.
Tui bị lôn.
Lôn thế đéo nầu mà za tuyền Cám.
Thèng chủ nhà đểu zất, Cỏn thủng thẳng chỉ vầu bãi lôn bẩu:
- Cắn chó đéo zề mà lôn tuyền za cám là zăng??
Tui ngượng quá, nhưng cũng phải bẩu: thì ông Chó nhà tau nó cắn tuyền cám.


 Frankers Lee (2939)

Chó ăn cám rất béo địt còn mẹ khỏi cồng phơm hehehe
Nhẽ tối nai đĩ Bựa lại cam bốt bài mới địt cuồn mẹ


 Trang Chu (2940)

Các con thân yêu.

Năm cha "tá lả" với bạn Lão Tử Đam ở thành Liêu Tê, gữa hai nước cờ, cỏn thấy một thàng su-shi quăng xương ga, đàn chó căn nhao. Cha bỏ cờ, Lão Tử dẫn cha về Chủng Viện, con cho xem thẻ ngà có 4 phép.

1- Tri túc nghĩa là phải biết zưng không biết hết- khác với Khổng Khâu thủ dẹt.

2- Bất tranh (nếu không sẽ thành dog)

3- Công thành thân thoái (cố là bại)

4- Ái vật (yêu su shi,...như không đánh chó)

Sau này, đệ Trang Tử phát triển thành "Tề vật luận- Tức bình quyền bằng nhau. Nó ví con chó nó tranh gống như cha và Lão Tử lừa miếng tá lả".

Phaolo Trang thân yêu chúng sinh gẫu là gống gì!




 Choco Rain (2941)

Ơ hay, Czey dzìa rùi à. Thế chỉ còn mình anh ở lại nhét cứt vào alo con Suýt Hói vậy.

Tại mần răng anh bẩu con nài (Suýt Hói) là ngụy-tinh-hoa? Địt mẹ vì có đến 4 ní-do lận:

1. Suýt Hói đéo giào
2. Suýt Hói đéo hói (aka not old)
3. Tính-cách con nài (Suýt Hói) rất bần-tiện, gato, và là 1 sinh-vật sống thứ-sinh
4. Tư-duy con nài (Suýt Hói) rất thấp

1.Suýt Hói đéo giàu: Con nài mở mõm ga là khoe nó giào. Giào giào cái lồn. Cứ nhiền nó đưa ra mốc $10K để oánh-giá sir Czey là biết đẳng-cấp cỏn. Đối với cỏn thì $10K to như lúi Bà-đen địt mẹ thề đéo nói phét.
Các cô có thấy khi sir Czey tiên-bố đốt $10K trong vòng 1min là cỏn hãi mẹ lên tăng-xông (@Tè Hoa) không? Địt mẹ mài chứ Suýt Hói, sir Dòi đéo nói cỏn giào dù cỏn dám đốt $10K within 1min, anh cũng đéo nói anh giàu dù anh cũng đã đốt $5K within 1 buổi, mày tuổi đéo gì mà khoe mài giào. Mày cứ nói mẹ là mài đang mơ sẽ giào, có phải hay hơn không.
2.Suýt Hói đéo hói: con này tạo ấn-tượng là cỏn jà-hói. Có mà hói cái lồn. Anh gia-cát-dự con nài tầm high 30s, hết vị.
Các cô cứ nhìn giờ-giấc sanh-hoạt của cỏn thì biết ngai. Ban ngài cỏn đi cài hộc-máo ga, tối dzìa cứ 1am là lên net chém-jó. Chém liên-thiên như con điên, phùng-mang-chợn-mắt cãi hết cồng nài đến cồng khác, mà với 1 mục-tiu duy nhứt là “sỉ nhục” người khác (nhời của chính cỏn). Địt mẹ có jà-hói đéo nào giống thế chăng? Các cô cứ nhiền vào jà-hói đúng nghĩa (chả hạn mụ Toét) xem có thấy như thế không?


 chandoi (2942)

Dcm .Con Hoy nói gì nữa đấy. Mài đọc 3 còm của anh đây từ ngày nào 1587, 1594,2009 :


Em có kích động bắn đâu hử Zì anh yêu. Em chỉ bật cái lý luận của con Đoạn với con Pín zụ nguyên do Con Viết có khùng hay là nó điên thôi.


Em cũng chẳng dám tới mức đó. Em iên phận chớ thoát Lừa là xong, dcm. Xúi bắn nhao mà mình còn ở Lừa hổng có hầm mà trốn. dcm. Hehe

Hehe còn chiện sao phải bắn là chiện khác. Có thể nó thuộc về cá tính, về tâm linh, về sự xúc phạm, về tiền, về bế tắc...etc.

Mài còn hỏi gì nữa hông.

Anh đéo cần mài nghĩ anh giàu hay nghèo nghe con Hoy. Mài đọc cho kỹ câu nài. Mài đừng đem cái giàu nghèo ra đây mà trả giá cho sự cổ vũ bắn người.
Mài có hâm không???


 Choco Rain (2943)

3.Suýt Hói là 1 sinh-vật sống thứ-sinh: Nói cho nhoanh, con này chưa bao giờ có đủ tự-tin để sống cho bản-thân và tồn-tại bằng chính-bản-thân cỏn. Cỏn phải tồn-tại thông-qua sự khẳng-định của người khác. Đó là lý-do cỏn buộc phải chém-jó trên net để nhận được sự-công-nhựn từ người khác. Các cô hãi đọc kỹ giọng văn của cỏn, lúc nầu cũng ra vẻ ta đây bố đời, chịnh-thượng và miệt-thị. Cỏn phải gồng lên như thế làm gì? Hỏi là đã giả-nhời.
4.Suýt Hói rất ngu: Anh thừa-nhựn con nài (Suýt Hói) có 1 vài bằng-cấp đéo gì đó hehe. Nhưng điều đó lại càng thể-hiện sự ngu-dốt của cỏn. Cứ xem cái cách cỏn lảm-nhảm vụ cô Viết TB thì thấy. Sir Czey nói (hơi lắp-bắp tí hehe) cái gì kệ mẹ, cỏn cứ 1,2 đòi lên-án con Viết TB giết người vì 100chai.
Anh đùa bẩu sao mài không chưởi cả Tòng Võ đi, thế mà cỏn cũng chưởi thiệt haha ngu đéo để đâu cho hết. Con nài (Suýt Hói) chưởi Tòng Võ mà chính cỏn lại tiên-bố sẽ thịt tất-cả con nào chơi bạo-lực với cỏn (tức là đúng tăm tăm như Tòng Võ). Địt mẹ sao con nài (Suýt Hói) ngu đến thế không bít. Maybe con nài (Suýt Hói) đéo biết Tòng Võ là ai? Tại nàm sao mà Tòng Võ giết người hàng loạt.
Nữa, con nài (Suýt Hói) ra cái điều dạy khôn khi tiên-bố gằng Lừa cần 1 tủ-lạnh có giải Nô-ben hòa-bình, coi đó là keypoint để Lừa khá lên. Haha chết con mẹ nó cười ….
Thôi, hết tham-lựng "chống Suýt Hói" haha anh chẩu.


 Frankers Lee (2944)

Sin trào anh CHù hehe dạo này phẻ phỏng anh hehehe lúc trứa azua bọn bựa chửi anh CHù mà đẹo có lí do đkm
Giờ nghĩ lại xí hổ qué hehe
[im]http://barbaralsorensen.files.wordpress.com/2011/08/large_shy_baby_169231.jpg[/im]
Sin lỗi anh CHù nhé hehe mần ơn tha thứ cho em


 Baby Odds (2945)

Các cô đừng nói nhiều nữa...tôi thấy coi chừng mắc mưu con Suýt Heo, con này tôi thấy không đơn giản đâu... Tôi nghĩ nó cũng là thành phần trung lưu bên đế quốc...và tất nhiên đi lâu quá nên không còn khái niệm về Lừa...về Lừa phải để mụ Toét vô vả mỏm còn này mới xứng tầm he he he

 Frankers Lee (2946)

Ồ hay đĩ Ốt chưa bị đĩ Bựa rọ mõm à nhẽ đâu lại thế heheh giờ lại chơi trò bán cái cho đĩ các mác Lý TOét hé hé
Bầy đàn bầy đàn rất hé hé


 King Filter (2947)

Thông thường khi bế-tắc về kinhtế, bọn lãnhtụ sẽ bày trò thayđổi về chínhtrị để mị dân, để dân thấy có nét mớimẻ gì đó để hivọng mà yên tâm cày cuốc.

Các cô thấy các cuộc bầu cử thay đổi xoànhxoạch bên Nhật, Úc... dù kinh tế bỏn chẳng đến nổi nào.

Còn Lừa các cô hơn năm nay làm được gì?

Phong trào sửa đổi Hiến pháp đầu voi đuôi chuột, cả lũ lên làm trò hề không biết ngượng.

Bắt những lốcgơ nhằm đedọa, bịt mồm bớt bọn to còi, dù chúng chả ảnhhưởng gì đến an ninh thếgiới.

Gần đây thì bày trò đình chỉ (hay cách chức quên mẹ) bọn quanlại anhem thu nhập cao, chả đủ tiêukhiển cho thằng dân.


 alent tab (2948)

[si="5"][co="#666633"]Cồng con điên này đéo bao giờ tôi thèm đọc, thằng hãm loz nhất khi trót đọc nửa commnent, vừa dài mà nội dung chả có đéo gì ngoài miệt thị người khác, như con Zì mặc dù chửi nhưng nó duyên dáng, hài hước. ở đây ai biết đọc hiểu chẳng biết con Pin và sir chandoi ngoài cãi nhau còn tính chất hài hước, đéo như con hãm hói. ddiss cụ mài thằng óc quất [/co][/si]

 King Filter (2949)

Trước đây có cách làm khá hiệu quả là làm một vài vụ lớn như Năm Cam & Co., cho bần nông tưởng bở ca ngợi.

Nhưng bây giờ muốn lôi Bầu Kiên ra làm vật-tế-thần cũng không xong, vì bầu bẩu chẳng thuộc nhóm quanlại anhem, chẳng khiến bầnnông nức lòng ủnghộ.

Thay đổi thượngtầng không xong, xử mấy vụ tham nhũng cũng chẳng dám. Thế là cứ khoanh tay chờ Que sera, sera.

Và Lừa các cô cũng vẫn bế-tắc, ngộtngạt.


 King Filter (2950)

Như vậy, giải pháp tạm thời của Lừa các cô nên là:

Tìm kiếm vật-tế-thần thuộc nhóm quanlại anhem, làm cho mạnh vào, quảng bá rộng rãi, kéo dài.

Bần nông có títi việc để thủ dâm, hivọng.

Bọn quanlại anhem biết điều nên tẩu vi thượng sách, đừng trách Bê (cũng đừng căm thù Qua, dcm).


 King Filter (2951)

Cái đó cũng thuộc về rủi ro nghề nghiệp, đừng trách nhé.

 Baby Odds (2952)

Tâm lý của 90% dân Việt hiện nay là gì, là mong muốn có một cuộc CM như bên Syria...trong đó bần nông sẽ nổi dậy và giết chết lờ đờ nhưng không ai muốn mình là một phần của cuộc CM này he he he, ai cũng tin là mình sẽ thoát chết do đó, khi có một con như con Viết thì nó sẽ được ca ngợi là điều tất nhiên...về chuyện con hói nói tại sao các cô không xuống đương khi giá xăng tăng hay VN nên có bà asu ky , co nobel hòa binh như miến điện, thì tôi cho rằng con này nó hoang tưởng nặng(ai rảnh giải thích cho nó hiểu)...VN cần như syria hay lybia...mặc dù nếu như vậy tôi cũng mất nhiều và có thể thiệt mạng he he he

 Cam Ho Đào (2953)

Cơ sở nào chị Ót bẩu 90% Lừa chó muốn lật đổ chế độ đấy?

Những sự vụ gây ồn ào là bởi:
- Báo chí chó chết, phóng viên ngu dốt tung tin câu vìu.
- Chừng chục triệu con có dăm cái chữ như các cô đọc nét, lấy bàn phím thay gươm záo định xẻ thịt lột za ... con ma.
- Hải ngoại phản động chừng triệu con nữa.

Còn bần nông còn lại, hoặc là không ke, hoặc là đang chờ 1 Aunshanshi Chi phiên bản Việt.

Nhưng là ai, các cô chỉ ra được, anh nghĩ đảng cộng sản dâng cái thây ma tận tay cho các cô sài.

Những gì các cô đang thể hiện, anh thấy các cô chỉ ăn hại, làm thế choá nào được chính trị.


 chandoi (2954)

Đúng chính nó là con Cam Dư lợn 5 trệu tên Đào Cẩm Hồ . Anh chị ơi.

Vào chào Nó đi, anh chị ơi!


 yamato (2955)

Con Quẹt hoi câm mẹ mồm bam mài đi và đổi nick lun, hạng hạ tiện như mài còn chưa đáng cắn cứt.
Cô Rain thật xuất xắc.
Cái vụ phịa là ật miên mút buồi mụ Zì và vu người ta clone nick nữa cô chưa phân tích.
Đụ con mẹ mài con Quẹt Hoi hạ tiện, người công chính, hoặc chỉ là bựa nhơn, đéo ai mần thế.
À anh thú nhận lun cho mài thích nài, hum nai anh đéo có 10000 tơn!


 Frankers Lee (2956)

Hội mõm thối biến đéo đâu hết gòi nhở hehe
đĩ Ốc vào đê địt cuồn mẹ
anh Chù cũng chẩu gòi à hehe


 An Hoang Trung Tuong (2957)

Zì xácnhận con Huy và con Czey đã vào Quán từ cùng một địađiểm. Hai con nài có là 1 không thì Zì không sure. Các cô có quyền đó và Zì cũng đéo fiền.

Zì cũng xácnhận mụ Suýt Hói là átmiên Quán Bựa. Zì cũng xácnhận luôn mụ mủ đã jàhói như trái mít.

[img=http://afamily1.vcmedia.vn/8LcFe7IIQPcMZ8b2lnpwHX5vzDNQ2b/Image/2011/12/20120113afamilysuckhoe8loiichtuquamit04_22fc0.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (2958)

Con Ớt, con Ngực Sưng cantội chưởiđổng bam đầnđộn không tuânthủ tinhthần zuylý Quán Bựa, khóa mẹ mõm 1 tuần.

Để Zì xem còn con nầu tươngtự Zì khóa mẹ mõm mộtthể.


 Frankers Lee (2959)

hé hé cacc đã gõ chửa đkm
hôm nào đĩ Bựa có loáng thoáng đĩ Hói là ác min vửa là các mác hehe
Em có hỏi dưng mụ ý đẹo còng fom địt còn mẹ
Ồ hay đĩ Bựa đúng giờ nhẻ


 Baby Odds (2960)

Đúng chính nó là con Cam Dư lợn 5 trệu tên Đào Cẩm Hồ . Anh chị ơi.

Vào chào Nó đi, anh chị ơi!
@Chandoi, Thì ngay từ đầu tôi đã nói con này là con Dư Lợn Viên rồi mà, nhờ biết cồng trong Blog của Hoàng Osin mà lương cao hơn 2tr so với bọn trẻ trâu trên FB...


 Frankers Lee (2961)

Ối xời ôi đĩ Bựa lại nổi cơn hành quynh hehehe
[im]http://www.criarmemes.org/templates/GaspHand.png[/im]


 An Hoang Trung Tuong (2962)

Các cô đừng tưởng ở Quán Bựa thì nói đéo jì cũng được.

Nhàxí được xây để các cô vầu ỉa chứ đéo fải để các cô vác bún vầu đó cắnbú.

Quán càfê, ngượclại, được xây để các cô vầu nhấm ly sinhtố gòi lướt Net chùa chứ đéo fải để các cô vầu đái bãi.

Các cô thích chưởiđổng thì cút con mẹ các cô sang forum quốczoanh.


 yamato (2963)

Mụ Zì trước khi bắn anh ,chộp màn hình cho anh thái giao diện Át miên bờ lốc nhiền thái IP của còm hoặc profile member blog có thể hiện IP nhát, anh sẽ vuôi lòng yên nghĩ! please!

 Frankers Lee (2964)

Đúng như dự đoán ở cồng số mấy đẹo nhớ hehe đĩ Bựa sẽ trảm bọn búzù hehe
RIP đĩ Kuto Ớt và vài đĩ búzù khác hé hé
Mái hôm nai đĩ Bựa hành quynh nặng hẽ hẽ


 An Hoang Trung Tuong (2965)

Mụ Suýt Hói là zân Sô Liên trước thời Zì nhiều năm. Từng kiếm cắn ở Đông Âu nhiều năm. Hiệnjờ mụ mủ ở đếquốc cũng đã nhiều năm.

Mụ mủ cũng thườngxuyên về Lừa và nắm về Lừa tốt hơn nhiều văncông around here.

Mụ mủ không thích temphiếu, là việc ziêng của mụ mủ và Zì đéo fiền.

Các cô còn thắcmắc jì nữa không?


 Frankers Lee (2966)

Đĩ Bựa bất hủ vô đối hé hé
[im]http://weaselzippers.us/wp-content/uploads/obama-beer.jpg[/im]
Đáng kiếp bọn bú zù hahaha
[im]https://d2g892zuoe3k49.cloudfront.net/510b1ebd98d45c946c0001ae/335707206_700.gif[/im]


 6 son (2967)

Thơ.
Mây Thất Thểu !!!

Trung thu.....
Zăng sáng như Mây.
Trắng!
Bụi Chuối bên hiên nhà.
2 mẹ con hàng xóm.
Đái bậy.
Con tintin.
Mông trắng hơn Mây.
Trắng!
Mẹ zà hói.
Mông vàng như Mây.
Vàng.........
(thơ theo trường phái 2ku Japanese)


 Frankers Lee (2968)

Ồ thưa đĩ Bựa bạochúa vĩđại khốcliệt
CHo em hỏi vì sâu lại khóa mõm bọn Bựa hehe


 Hành Ngọc (2969)

Anh chỉ hóng, anh đếu thắc mắc giề hê hê

 Frankers Lee (2970)

Ồi địt còn mẹ đĩ Bựa zả nhời mẹ gòi

 An Hoang Trung Tuong (2971)

Con Huy là zân bammơ chọcngoái chiênnghiệp ở FB. Cỏn có là Chân Zòi Em Yêu không thì Zì cũng đéo biết mà cũng đéo cần biết.

RIP các cô, đừng có cãi Zì. Zì ghét nhất bọn bammơ chưởiđổng vôcớ ngu như ông lợn.

Con Vẩu lýthuyếtsuông sáchvở hồngvệbinh zưng không bamminh tạm chấpnhận.


 chandoi (2972)

[si="6"][co="#000000"]Anh là ông bò đang bị khóa mõm đcmnc[/co][/si]

 snow snow (2973)

Phăng xít Nâu chầu các con

Paolo chù bạn sáng thế nhẽ cỏn chưa zự buổi tấn fong của cha bên cantiva nên cỏn tưởng mỗn cỏn đc giáo hội cho fep khai sáng các đọ

Ko sao cha xin tự xác nhận phăng xít nâu tổng zám mục bựa nhan hehe
Và giáo họi cũng cho phép cha tiên bố paolo chu bị khai chừ từ zờ cỏn mần sơ only hehe

Chandoi mới minhhuy cùng ip nhẽ nà sự trùng hạp ngão nhiên or not thì cũng đéo sao zư con rain nói gòi đái đuỵt cụ các con biết thừa cha cũng gato mới bỏn zàu hơn đẹp hơn có nhiều lông thơm hơn mà hehe

Sau hết cha nhảm bái lao nai nhẽ cũng khiến các con nhàm chán cha xin tự nhạn khuyết điểm mong các con bỏ quá đằng đéo nào cha cũng chả nà cái đào buồi ji đúng ko

Phăng xít nâu hiện thân chó ghẻ chán đời muốn đi tay thiên cùng lói chuột và franker địt cụ con franker đéo nhác đén cha nhá con mặt buồi chuyên bam đéo ý nghĩa mà tưởn mình hay ho


 chandoi (2974)

dcm. Có muồn nói zì thì nói đi. Có cái lồn gì mà mới có mấy còng nhắc đi nhắc lại con Huy với con Zòi.

Đã nói không cần biết thì thôi nhăt hoài. Thần quynh nặng lắm rồi. hehe


 Vinh Van (2975)

Chị Hai ơi thế quán Bựa có tất cả là 5 át miên hả chị?

 An Hoang Trung Tuong (2976)

Con Czey jà gòi mà ngu như ông lợn. Lếu quảthực cô jà như cô đã khai thì cô còn jà mẹ hơn cả Zì.

Vậy mà đéo học được cái nết cặc jì của Zì. Fán cái đéo jì cũng cảmtính chẳng nghĩ trước nghĩ sau. Câucú lăngnhăng lộnxộn.

Đã tự nhận mình là jàhói thì nóinăng cho jống jàhói chút đi. Không thì nhận mẹ là tintin.


 QUANRE17 (2977)

Đcm nũ gẳm hãi nhớ nhé. Đai nà chốn anhem quanlại thượngliu quítộc gặp gỡ chao gồi nuận bàn zững vướn đề caoxiêu kinh điển ,mang đài tính vân vi học thuật. Chứ đéo fải nà cái hố xí nhà chúng mài mà chúng muốn ỉa ,muốn đái ,muốn bôi bẩn zư thế nào cũng được đao nhé...tsb bọn nặc lô đào chao mặt ngựa chỉ jỏi cãi zư fá nà ko ai bằng đcm.

 An Hoang Trung Tuong (2978)

Các cô thích nhảmnhí thì cút sang Fâybúc, Bônthốc. Bam bên bển nhanh hơn đây nhiều.

Ở đây các cô cóthể tụctĩu cóthể bậybạ, zưng zứtkhoát là fải có tưzuy của một ông người.

Sinh ra làm fận Lừa đã cayđắng lắm gòi còn đéo biết điều cứ nhơnhơn như không.


 An Hoang Trung Tuong (2979)

Hôm nai vàng đã xuống zưới $1300 đúng như Zì nói. Liệu đấy mà cưxử.

Con Czey khoe là có xèng mà cũng muốn chuồn gòi, thì tiềm đường thiênzi mẹ nó đi. Lảinhải cái củ cặc.


 caikhi (2980)

Qua mấy ngày cãi nhau chưởi nhau mạt sát nhau. Anh tự mần quả tổng mẹ hợp, rằng anh đã học được cái gì nha văn công. Hehe vầu quán Bựa là phẩy như vậy. Không học được gì thì vầu làm buồi?

Mới đầu khi nghe tin Viết giết người vì bị chiếm đất. Anh cũng hể hả và vui sướng lắm. Có thế chứ, giết mẹ hết bọn quan tham đi. Nhưng hóng đội 1 (hay đội 2?) là đội do Bín Nghé cầm đầu, lạ thay không phải Trung Tướng cầm đầu hehe. Thì anh gút ga được:

1. Mình ngu rồi. Đúng là nếu có thêm nhiều Viết nữa thì ăn lồn chứ đừng đùa. Cái này là học được.

2. Cổ võ cho bạo lực cách mạng kiểu như Viết là rất ngu. Bầy đàn cảm tính mọi rợ. Cái này là học được.

3. Trung Tướng với sự sắc sảo như vẫn thường, thì nhận định quá ngon rồi. Nhưng còn hơi cay cú. Cái này tự rút ra kết luận.
4. Anh Suýt Hoi đĩnh đạc, lúc nào cũng với tư thế bề trên. Chuẩn men.

5. Cái này đặc biệt nhất. Anh Bín Nghé có 01 cái tâm thật sự sáng, xứng đáng được văn công xách dép học tập. Xin chân trọng địt mẹ anh phát.

6. Đội kia chỉ có 1 câu túm lại: Như lồn. Cái ngu không phải là tại ngu quá, mà là biết mình ngu nhưng đéo dám nhận.




 An Hoang Trung Tuong (2981)

lenhho xung said... [fo: color="#FF9966"](2820)[/fo]

Hồsơ buộc fải mần bằng tiếng bảnđịa Official Language. Ở Argentina là Spanish, ở Seychelles là French, ở Cyprus và Greece là Greek, ở Latvia là Latvian.

Các cô không nhấtthiết phải biết tiếng bảnđịa. Thế nên Zì mới nói các cô cần tưvấn.

Tuynhiên khi đã nạp xèng quyết chiếnđấu thì các cô nên trangbị chútxíu tiếng bảnđịa. Học để giaotiếp ABC thì 3 tháng theo Zì là đủ mẹ. Zì cũng thầu zịchvụ nài luôn lếu các cô muốn.

Giácả tưvấn tùy theo môhình kinhzoanh và vốn đầutư của các cô. Lếu các cô chả quantâm vướnđề đó chỉ cần simply thoát Lừa thì phí tưvấn là ....K Tơn cho tấtcả các quốcgia trên.

Phí nài không bâugồm các khoản phí bắtbuộc mà các cô fải trả cho chánhquyền sởtại (không nhiều lắm, tổngcộng quãng ngàn Tơn tùy quốcgia) và các loại xèng đặtcọc.

Quyềnlợi của các cô là được bên tưvấn thaymặt các cô mần toànbộ hồsơ cầnthiết và hướngdẫn các cô thủtục đặtcọc theo quyđịnh. Sau đó các cô chờ sứquán gọi phỏngvấn chútđỉnh (bằng tiếng Lừa nha, yêmtâm) gòi nhận visa. Sang tới nơi các cô có thẻ cưtrú luôn. Zưng nhớ là fải làm đúng camkết về zoanhnghiệp các cô đầutư (như nạp đủ vốn phápđịnh, thuê đủ nhâncông bảnđịa, etc). Lếu phásản thì hehe không bị đuổi về đâu mà sợ.

Lếu các cô chưa có kếhoạch kinhzoanh cụtỷ thì Zì khuyên các cô nên chọn jảipháp mần motel kháchsạn. Hìnhthức đầutư nài được chấpnhận ở tấtcả các nước Zì mentioned.

Lếu muốn tới Argentina quê Zì, thì các cô nên chọn mần nôngnghiệp. Đấtcát mua cực dễ nên các cô đéo fải lo. Sang lúc nầu mua lúc nấy. Chăn bò jồng bông jì thoảimái. Các cô cóthể gúc trước loạihình nầu thíchhợp.

Cyprus đang là điểm đến lýtưởng của bọn tàiphiệt Nga muốn Thoát Nga, chắc các cô biết gòi. Các cô chỉ cần mua một kháchsạn mini ven biển là đủ yêucầu đầutư. Mua xong bán mẹ cũng chẳng lỗ mấy thậmchí còn lãi lếu maymắn, mà để kinhzoanh nhúcnhắc thì cũng ngon luôn. Các cô đéo muốn kinhzoanh thì ủythác cho Zì Zì cũng nhận luôn khỏi nghĩngợi. Jấytờ nhàcửa đứng tên các cô nên đừng có lo như ở Lừa. Tuynhiên thuế thì phải nạp đấy chứ đéo trốn được đâu.

Greece được bọn China mới India khoái hơn. Seychelles và Latvia hiếm người quantâm nhẽ vì chúng nghe hơi lạ-tai, hơn nữa Seychelles quá nóng còn Latvia quá lạnh.

Ziêng Argentina là thiênđàng khỏi nói nhiều.



 An Hoang Trung Tuong (2982)

Học cái hayho cái tinhhoa thì đéo học, toàn học điều nhảmnhí hạtiện.

Đã thế còn bảothủ gân cổ chó cãi như fá mả.

[fo: color="#336666"]Barking Asshole, chỉ sủa đổng cắn càn là tài[/fo]

[img=http://www.mybuddiedogwalkingservice.com/wp-content/uploads/2011/08/stop-dog-barking.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (2983)

Tạisao Zì thích con Bín hơn các cô?

Cỏn lắm lúc cũng ngu bỏ mẹ. Zưng khi chưởi cỏn ngu thì cỏn biết ngai cỏn ngu chỗ nào và Zì tin gằng cỏn sẽ không ngu nữa. Con Lói cũng là một con cầuthị zưng đéo nhận ga vướnđề nhanh bằng con Bín.

Zễ hiểu tạisao đời con Bín tuyền maymắn (lếu các cô cho là cỏn maymắn). Maymắn là lộc Jời, zưng các cô đéo chuẩnbị hànhtrang tưthế để đón lấy thì có cặc ý mà Lộc tự gơi vầu cái mồm lồn.

Người như con Bín, thì kểcả khi đéo có nhiều xèng, cỏn vưỡn cứ là đẳngcấp trên của các cô. Nhiều xèng như con Chân Zòi khoe thì cũng đến mức mỗi tối đi bú chầu ziệu cỏ chứ làm cái buồi jì cho đời. Bú nhiều cho nát mẹ gan đi gòi lên nóc tủ mà đếm xèng địt mẹ.


 Cọp Già Gác Kiếm (2984)

Địt mẹ Chi Bộ 1 lượt, Cọp lại ngoi lên đầy tanh tưởi đai!

Từ ngài vầu Quán Bựa, đâm ra tinh tường thêm nhiều chiện hơn, mà để làm đéo giề, càng buồn thêm...! Vì thế địt cụ Mù Zì phát, đéo cần hợp lý!

Khà Khà...!


 An Hoang Trung Tuong (2985)

Khoe jì đéo khoe, đi khoe thànhtích đốt 10K Tơn trong 1 fút.

Các cô đưa cho Zì 100,000 Tơn đi. Zì cũng đốt được trong 0.5 fút.

Ngu như ông chó ý mà còn há mõm ra khoe. Đầnđộn. Thầnquynh. Lợn còn khôn hơn các cô nhiều boong. Loại như nài chỉ cần khích một câu là lên Bônthốc tự đốt nhà cho coi.

Zòngjống hạtiện còn đéo biết mình hạtiện chỗ nào. Thíchthú lắm nhẻ.


 Binh Nhì (2986)

con nào dám bật Zì như chó sủa đổng Zì cứ khóa mõm nó 1 tuần cho chừa, dcm.

Bà Zì cho em cái font chữ to to lên cái, xin mấy lần rồi, chả nhận được kết quả hay câu giả nhời gì?


 An Hoang Trung Tuong (2987)

Còn con Rên nữa. Bìnhthường cũng đâu đến nỗi. Địt mẹ tựzưng lại azua con Em Yêu.

Người chứ có fải chó đâu mà cứ nghe thấy tiếng sủa thì sủa theo. Đầulâu mọc ở đéo đâu mà đéo biết đúng-sai fải-trái.


 Frankers Lee (2988)

May mà em có tem mõm thối không đĩ Bựa khóa mõm mẹ hé hé
Đĩ các mác Hói nhìn cồng là biết gòi mà bọn đần độn kia lại cãi mụ như phá mã hehe mụ mủ trịch thượng tí cũng đóe có gì phiền hà hê hê các mác mà lại
Hỏi dăm ba lượt hehe mụ ý đẹo zả nhời
hơ hơ đóe zây vầu bọn các mác cho chắc ăn
Đèo mẹ đương bam ngon đĩ Bựa gọ mõm thì vãi lol vãi lol hehe
Địt mẹ bọn Các mác hehhe


 Binh Nhì (2989)

Mụ Zì nay làm cuộc phán xét, thanh trừng nội bộ hay sao mà vạch tội từng con một ra chưởi thế? Chân lý phải được tìm ra sau khi tranh luận nghiêm túc và logic chứ nhể, làm đéo có chuyện nạt nộ kiểu đó?

 Cọp Già Gác Kiếm (2990)

Mẹ nó, chỉ mới chưa được 2 năm trước, Cọp cũng hừng hực kinh tài như cô Tè, rồi cũng hăng say giúp dân giúp nước, làm chiện giá trị cho đời... Giờ thì thấy đúng là cái giống Lừa nài, cái Xứ Lừa nài quả thật đéo còn thuốc chữa nữa gòi...!

Địt mẹ, chắc cũng phải tìm mẹ cái chốn nầu mà biến đi hưởng thụ như mụ Zì thôi..., chỉ buồn 1 nỗi, chỗ đéo đó đéo phải là đất mình sinh ga thôi! kệ mẹ, gí buồi vầu...!

Bác Văn Vương sanh hoạt trong nài nick gì vậy cà? có Bựa nào biết không?


 Frankers Lee (2991)

Ồ hay đĩ Nâu cạnh khóe jì ông đới địt còn mẹ đẹo thậy tem mõm thối của ông à hé hé
Quẩy lên đi bọn mõm thối toàn anhem quanlại với nhao cả hehe


 Frankers Lee (2992)

Ồ hay đĩ Bựa hôm nay có cái lol jì hay hay biên cho chi bộ hóng mới
Địt còn mẹ chửi đổng mí lại thanh trừng suốt thì sốt guột bỏ mẹ heheh


 An Hoang Trung Tuong (2993)

Zì đéo hiểu con Zòi Em Yêu kiếm xèng kiểu đéo jì mà zám đốt 10K trong 1 fút?

Zù là cỏn nổ, thì cũng đéo-thể chấpnhận được. Chỉ ziêng tưtưởng thích nổ kiểu đó cũng chứngtỏ cỏn 100% đéo fải là jống người.

Zì biết Lừa các cô nhiều con kiếm xèng nhưthể có máy in xèng trong túi áo. Sáng đi-bộ đến vănphòng, chiều đã cỡi Bimvi về nhà. Đéo độngnão cũng đéo tưduy. Đéo cần vốn cũng đéo cần côngnghệ. Các cô đong xèng zễ đến độ các cô coi 10K Tơn đéo bằng que ziêm.

Zưng đấy có fải là lýzo các cô đốt vèo 10K trong 1 fút?

Zì nói gòi, các cô thamnhũng cũng không hẳn là xấu. Bởi xãhội các cô đã sinhra chiện đó. Các cô đéo muốn thamnhũng cũng đéo được. Đéo ai cho các cô lươngthiện.

Zưng thamnhũng và có xèng, thì hãy coi xèng đó là lươngthiện và tiêupha cho lươngthiện một chút chứ. Các cô đừng có mở mồm nói xèng đốt đi đó là banfát lộc cho bátánh nha nghe thối lắm. Các cô đốt cho sướng tay các cô thôi, đéo cần biết hậuquả.

Zì kinhtởm các cô.


 Frankers Lee (2994)

Đĩ Cọp nên ở lại Lừa làm cách mạng địt mẹ biết đâu đĩ cọp lại lên lạnh tụ thì sao heheh
Thời thế tạo anh hùng đới phiêu nhể hehe


 chandoi (2995)

Khoe cái cặt zì. hehe . Anh nắng gân con Hoy điên. dcm. Đang tranh luận chuyển qua chơi trò củ chuối. Giống như ỉa giữa nhà hàng.

 Frankers Lee (2996)

Hết mẹ vị rồi hết thật rồi hết rồi hehe
Hỡi bọn bần nông mõm thối găng vẩu hãi vùng lên 1 lần nữa hehe tiến tới chủ nghịa công sản bình đẳng bác ái
Và đẹo còn người bóc lột người hehe


 An Hoang Trung Tuong (2997)

10K Tơn đủ để cho 2 em fò về quê hoànlương, cưới chồng, mở quán, sinh con. Cũng đủ vé khứhồi đi Châu Âu cùng vện và 2 nhiđồng.

Địt mẹ lôi ra đốt trong 1 fút?

Chả có đéo jì để bàochữa. Nổ cũng đéo biết cách nổ. Nổ đéo jì mà như cái này:

[img=http://laodong.com.vn/LD_Images/2012/1/28/IMG8801jpg-082747.jpg]

Quê các cô gọi là Fáo Đất, có fỏng?


 Cọp Già Gác Kiếm (2998)

Địt mẹ, Cọp có thể Điên nhưng đéo Ngu nhe cuôn Lee...! haha...

Cô Zòi chắc đang có tâm sự buồn chiện ja đình đó Zì ơi! Buồn quá chắc cũng sắp hóa điên rùi..! địt mẹ...!


 An Hoang Trung Tuong (2999)

chandoi said... [fo: color="#FF9966"](2995)[/fo] [im]https://lh4.googleusercontent.com/-gyMqgu0Zf8I/T4pj5yj47OI/AAAAAAAAAPE/Dzt6s4gAIaI/s40/vip03.jpg[/im] [im]https://lh6.googleusercontent.com/-Y-5j3JhrT6c/ULC0nFypu2I/AAAAAAAACP0/8K5XInSZZjs/s68/salong.gif[/im]

[fo: size="5" face="" color="#FF0000"] Khoe cái cặt zì. hehe . Anh nắng gân con Hoy điên.[/fo]

Nắn nắn cái lồn bà nhà em ý mà nắn. Ngu đến thế là cùng con em yêu đầu to óc cát.

Cãi đéo lại thì tạm câm mẹ mồm đi gòi tính sau, chứ sao fải nắn kiểu bầnnông đó. Đúng là con Fáo Đất.

Jà gòi nói jì làm jì cũng fải cânnhắc chứ. Mà cô là nhiều văncông biết mặt lắm gòi nhé chứ có fải quân nặczanh đéo đâu mà bavạ như cái lồn Đồ Sơn thế.

Địt mẹ trót khoe gòi thì gửi cho Zì 10K Tơn đi. Có 10K Tơn đốt trong một fút mà đéo zám gởi cho Zì coi à?


 Frankers Lee (3000)

Đĩ Bựa lại nổi máo thần quynh cô hồn lên gòi hé hé
Mao mao chạy thôi hehe
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhdSK4foliTYQaO5v8LT8UUZ47suTIhrqSefJ5lhWEYwDn7GtqkWZ3fGhlUJq4djJixJ9SpA0GKInJ3Ox3GjznshswCUKc4ggLeBr-YXxv9IUP5gImXS9pujFwe-D8laDfyj-z8T9b2odNN/s1600/Run+omg+(male.jpg[/im]
PREVIOUS POST