Judgment eve (Đêm phánxét) :P13



Judgment eve (Đêm phánxét)

An Hoang Trung Tuong

Đêm phánxét Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Đạitá Thaticosa Tai Vuông, người sau đây Trung Tướng sẽ kêu bằng Đạitá, hoặc Tai Vuông, là bôlão Trung Tướng (*1). Tai Vuông sinh 192x (x>5), bởi một cặp bầnnông truyềnđời, tại một làng bầnnông mạntính, xứ bầnnông tuyệtđối Trungkỳ (*2). Y ngẫunhiên thành bôlão Trung Tướng nhờ cưới một nữ bôlão vàngson máumủ đằng papa Trung Tướng. Photo (...)

4758 Comments (Page 13/24):

 Sweet Hoy (2401)

Te Hoa said... [fo: color="#FF9966"](2396)[/fo]

Bạn đã hiểu vấnđề rồi đó. Anh cámơn bạn. Giá như bạn nói như thế từ mấy hôm trước thì có phải hay không. Sau đó các bạn chuyển qua đềtài đấtđai nhàcửa.


 Te Hoa (2402)

Anh Đoạn có mấy câu hỏi

1. 70m2 trị giá bao nhiêu (ý anh là nhận 70m2 TĐC thì quá hời phải cười phe phé?)

2. Thay đổi chính sách như thế nào

3. Anh phán lũ còn lại là hời hợt, không hiểu biết về lĩnh vực đất cát này

Tôi xin trả lời anh từng điểm, hehe


 Cam Ho Đào (2403)

Anh Dòi bòi rảnh cồng 2400:

Nhân anh biên cồng này em trở lại cái link của anh về giá đất mặt đuờng quận 9 150k mà đền 900k.

Ở SG chó, nguời ta vẫn duy trì 1 hệ số K cho các tài sản đặc biệt khi đền bù. đây thực ra chỉ là hình thức vuợt rào và bê đang cấm áp dụng bữa bãi.

Đất quận 9 mà 150k, là đền 150k. Nhưng áp dụng hệ số 2 chẳng hạn, thì nó đã thành 300k. Cộng với hỗ trợ các cái ... là thành 900k.

Và anh lưu ý, tuyền bộ các khoản hỗ trợ đều phải thông qua UBND Tp. Ông Cụ thì những chi phí ấy sau này mới đuợc gọi là 'Chi phí hợp lý'.


 chandoi (2404)

Sorry bạn định nói gì? Mỹ với Syria liênquan gì?@ HOY.
..........

Cái đó để anh nói cho mài hiểu cái lập luận oan hay không oan , tội hay không tội củ chuối của mài dưới đây.
Con người nhiều khi bị bùn đéo có nghĩa có tội và ngươc lại.


"Chưa có ai phán 5 anh quanchức thiệtmạng là "có tội". Vậy rõràng 5 anh này đã chết oan. Và nếu anh Viết "thoát tội" thì mặcnhiên 5 anh ấy sẽ là "có tội"


 Te Hoa (2405)

1. Anh cho rằng 70 m2 TĐC là giá trị cao so với 70m (hay 200m cả khuôn viên đất) không sổ đỏ?

Xin lỗi anh là em nông dân không biết đi buôn đất. Anh làm dự án lấy đất của em thì bù cho em chỗ ở đàng hoàng tương tự và bọc tiền đền bù cho cái công em nhọc nhằn di chuyển. Em xin các anh đừng bắt em phải có cái đầu đầy sỏi, biết tính toán đổi chác.

Nếu em tính toán đổi chác được là cái phúc nhà em, nhưng anh không có quyền bắt em phải tính toán khôn được như các anh.

Em chưa tính được cửa nào cả. Nhưng em tính được ngay là em mất nhà cũ và phải đi cày, đi mượn, nếu không có chắc phải đi cướp để có 100 hay 400 triệu nộp thì mới có chỗ ở như xưa.


 Ngẩu Pín (2406)

"Con Zì, con Bín, con Đào thử nêu ra con Viết chịu mất đất đã được hưởng lợi khoản gì? Đổi lấy mảnh đất nhỏ hơn và một khoản nợ 100 triệu?"

@ anh Tề hoa hahaha.


Anh lói thế là ko công bằng, cái nhà 600 củ đó sẽ là địt mẹ mặt phố giữa trum tâm thành phố hehe Thái bình, lếu bán sang tai ngay, tôi tin trị giá trên tỷ ngay và luôn.
quá xót vì quang 500 củ mất hút vào cờ bạc, cú đéo đc đổi sang nhà (?) khiến anh quỵ hẳn, đó là lí do anh thành chó dại.

anh lại lói : " Quyền của nó được đền bù, được trả xèng là quyền của nó. Cô là bố nó à mà bảo nên hay không nên cho nó xèng?"

- thế lên tôi mới bảo anh chả hiểu cái máu lồn gì về nông dân, địt mẹ chúng nó phá nhanh như rửa đít vậy, thằng Viết là ví dụ. tuy nhiên anh đúng là mua nhà nó thì trả tiền cả cục cho nó. tuy nhiên mời nhìn vào vụ Viết, tiền cả cục hóa ra giết nó, chứ lợi lộc lồn gì?



 chandoi (2407)

dcm. Thôi đi con Đào ơi. Mài thấy mấy con số, % đó có mơ hồ không. Có theo quy định pháp lí nào ràng buộc không. Cứ cới với chày.

Người ta làm thì cũng lý luận đúng
Người ta đéo làm cũng lý luận đúng.

Anh sợ sự ba phải của mài. huhu


 Tuong Can (2408)

Con Hoy thích thế này:

Từ năm 2011, sau khi Ban quản lý dự án Khu liên hợp thể thao Hoà Xuân áp giá đền bù nhà ở, một số hộ xung quanh lần lượt đập dỡ để nhường đất cho Dự án và được bố trí về Khu E2 mở rộng cũng thuộc phường.

Thế nhưng nhà anh Thành và một số hộ khác do không có tiền “chạy đất” vào khu mới nên chưa thể đi được.


 Cam Ho Đào (2409)

Con Tè tập trung vào câu anh hỏi cô, là chính sách phải thay đổi như thế nào để cho những Vuơn, những Viết thay vì trồng cải thì trồng hoa hồng, chơi nhạc tỳ bà.

Các cô nên nhớ luật ban hành ra là cho cả 1 quốc gia, không thể lấy hoàn cảnh mình buồi bé mà bắt tất cả đàn bà khâu bớt lồn vào.


 Tuong Can (2410)

Theo kết quả áp giá đền bù, gia đình anh được 700 triệu nhưng chỉ mới nhận được 230 triệu đồng. Sau đó, dự án bị “treo” và số tiền nhận tiếp theo không biết đến bao giờ mới có.

Cũng bắt đầu thời gian này, một số “cò” lần đến khu vực, tiếp cận với người dân để nhận “chạy” phiếu đất, “sổ xanh” “sổ đỏ” và giúp lấy hết số tiền đã đền bù… Anh Thành nôn nóng muốn có chổ ổn định cho gia đình, cũng làm theo một số hộ, bỏ ra 80 triệu đồng nhờ “cò” lo giúp có được phiếu đất “đẹp” và sớm.


 Baby Odds (2411)

"Anh lói thế là ko công bằng, cái nhà 600 củ đó sẽ là địt mẹ mặt phố giữa trum tâm thành phố hehe Thái bình, lếu bán sang tai ngay, tôi tin trị giá trên tỷ ngay và luôn."

đọc cái này là đã thấy con Pin nó ngu cỡ nào, giá nhà TDC 600 củ thì vẫn là 600 củ, làm gì có chuyên lên 1,5 ti con ngu! mày có phân được được nhà TDC với khu dân cư bán cho người giàu không hả...


 Tuong Can (2412)

Một ngày trước khi tự tử, thấy mẹ ruột mình đã có được “sổ xanh”, anh cũng lên Ban quản lý Dự án hỏi về số tiền đền bù của mình và được trả lời chưa có. Sau đó, anh Thành biết thêm một số hộ khác cũng đã có sổ xanh nên rầu rĩ nói như mếu với vợ:

“Chắc anh không lo được nhà ở cho mấy mẹ con em rồi. Phiếu đất chưa có, tiền đền bù cũng không được nhận hết, anh lại để mất thêm khoản tiền “cò””. Rồi cả cả ngày đó, anh tỏ ra thấp thỏm, bất an.


 Cam Ho Đào (2413)

Có gì mà cảm tính anh Dòi. Khi xây dựng hệ số K cho từng con đuờng, nguời ta căn cứ vào tính sinh lợi của nó rồi. Như anh Dòi kinh doanh gà, thì đuờng HTCC có đắt mấy anh cũng mua, anh gí buồi đuờng Lê Lợi ngay. Có chăng đó là sự bất hợp lý giữa anh và cô bán Đồng hồ Rolex tý thôi.

Các anh chả sâu sắc đéo gì sất. Nhưng đuợc cái nổ như bom.


 chandoi (2414)

Con Pín câm mồn lại đi. Đừng dùng một con khùng, máu lạnh mà áp đặt thay cho cả hệ thống pháp lí, giá trị xã hội và thực tiển.

Mài đi mua nhà nông dân, mài nói dời nhà đi , tao trả mài từ từ chứ hông trả một cục , sợ mài như con Viết à. Chó nó bán cho mài.

dcm. Tiền của bố mài chắc. Tiền của tao trả cho tao. Tao mua lô đề, vé số thì dcm. Cũng có phần đem lại lợi ich SXKT của chúng mài.

Tao quýnh bạc mắt lồn gì tới mài. Đây là cuộc mua bán sòng phẳng có theo quy định của chánh phủ cơ mà.

Lo cho mạng mài thì hơn. Đi lo cho người khác có tiền hư hỏng.

Sao nó có nhà ba gian. Sao nó không lấy tiền làm nhà đó để nó đi quýnh bạc.

Sao nó không bán nhà đó để nó quýnh bạc mà nó phải đéo còn nhà ở do giải tỏa mới lấy tiền đền bù nó quýnh bạc.

Mài cũng đéo hiểu cặt gì máu của mấy con quýnh bạc mà nổ như thần.

dcm, chưa thấy ai đéo biết cặt gì mà nổ như đúng rồi.


 Tuong Can (2415)

Được biết, năm 2009 dự án bắt đầu triển khai, người dân nhanh chóng bàn giao phần đất ruộng, hoa màu. Nhưng đến lúc áp giá đền bù đất ở, thì không hiểu vì lý do gì mà dự án bị “treo”. Tiền đền bù, nhận phiếu đất nơi ở mới… cũng theo đó nhỏ giọt. Ruộng vườn đã mất, nghề nghiệp không có, người dân chỉ biết “ngồi nhà chơi” và “ăn” dần số tiền đã nhận từ trước. Song có một điều lạ, từ khi “cò” về hướng dẫn “đường đi nước bước”, một số hộ lại có được phiếu đất, nhận được tiền hỗ trợ làm móng xây nhà.

 Te Hoa (2416)

2 Chính sách thay đổi ntn.

Thay đổi ntn mà còn phải hỏi đến anh thì dcm đuổi hết cả bọn chuyên gia về vườn đi, thằng nào cố ở lại thì bắn bỏ, hehe.

Đề xuất thực ra đã trình lên Bê, vấn đề là Bê muốn, Bê chọn thế nào. Tôi cũng đã tranh luận trong nhóm kín chán rồi. Thôi thì cứ nhắc lại, chỉ 2 điểm:

1. Nguyên tắc thương lượng: Những dự án bán chác như này phải thu hồi đền bù trên nguyên tắc thương lượng.

Thương lượng đéo được, hoặc giá thương lượng cao đéo hiệu quả để làm thì đừng làm.

2. Nguyên tắc đền bù có lợi hơn cho người dân.

Các cô đi làm vào ngày chủ nhật, ngày lễ được trả lương = 200% với 300% ngày thường. Hà cớ gì khi đền bù đất thì cứ "sát sát" giá thị trường.

DCM quy định hẳn là = 150% hay 200% giá thị trường đi. Cả một cộng đồng lớn được hưởng lợi mà không bao bọc được một dúm dân đói rách bị ảnh hưởng àh?


 Tuong Can (2417)

Được vợ động viên, anh Thành không nói gì. Đến tối anh vẫn giúp vợ trông coi đứa con nhỏ mới 1 tuổi, rồi đi ngủ. Nghi vấn chờ đến khuya, khi ai nấy say giấc, anh mới ra sau nhà mở cửa, lấy đoạn dây dừa dùng cột vật dụng trong nhà, mang sang khu đất nhà mẹ ruột bên cạnh và treo cổ tự tử trên cành cây

 Baby Odds (2418)

Tôi lấy ví dụ về nhà Tái Định cư 47ha Sadeco tại Nam Sài Gòn, bà con nông đan được đền một nền đất 400-500tr cách đây 6 năm thì lúc sốt đất nhất nó chỉ lên 800-900tr là cùng và bây giờ đa tụ xuống lại 600. Con Pín này đéo có xuất tái định cư nào thì bớt suy đoán và phán linh tinh giả thuyết con Viết cờ bạc hết tiền và đang cố chuyển qua xuất TDC để kiếm thêm vài trăm củ nữa...mịa, con lồn trâu bị giang mai

 Ngẩu Pín (2419)

anh Tề hoa lại nói " Con Zì, con Bín, con Đào thử nêu ra con Viết chịu mất đất đã được hưởng lợi khoản gì? Đổi lấy mảnh đất nhỏ hơn và một khoản nợ 100 triệu?

500 triệu tiền mặt thì mua được mảnh đất tương tự cái lồn í."


Tôi hân hạnh trút 1 xô cứt vàomồm anh, khi anh thở ra câu này, anh giỏng tai mà nghe đây:

Nông dân ý, nó mà tính nhẩm số tiền nó đc đền đéo đủ mua cái nhà y-sì-phóoc ở làng cạnh, và ăn ra 1 cơ số để mua way tào cát sét, thì nó có chịu đi cái đầu buồi nó ý dcm hehe anh tưởng bần nông nó ngu hả?


 chandoi (2420)

Thế anh hỏi con Đắm thế mài giải thích xây dựng hệ số k, tính khoa học của cái nhà ba gian mà con Viết bị đền giảm 50 % giá như thế nào, ở chổ nào.

Mài đừng lí luận 190 tr là cao hay thấp. Cái nhà khác nó đền gấp đôi giá đó thì cao hay thấp.


 Cam Ho Đào (2421)

Cụ thể giá thì truờng đất Vuơn, đất Viết là bao nhiêu? Căn cứ đưa ra mức giá ấy để không bị quy vào tội "Lợi dụng chức vụ ...". Như thế nào là dự án "bán chác"? Nếu trả cho dân giá kịch trần thì doanh nghiệp tạo lợi nhuân từ đâu? Nếu không làm dự án nữa thì phát triển thế nào? Nguồn thu ở đâu?

Các cô nên nhớ, doanh nghiệp không hoạt động thì các cô chết truớc. ĐM đi móc cống thì theo đít thiên hạ muôn đời!


 Ngẩu Pín (2422)

nếu không có chắc phải đi cướp để có 100 hay 400 triệu nộp thì mới có chỗ ở như xưa.

@ tề hoa ngụy biện hỡi ôi nguy biện địt mẹ

cơ mà cái này nói trước rồi, đéo nói lại nữa, anh ngược trang 8 mà đọc.


 Ngẩu Pín (2423)

Gí lồn chơi với các anh nữa, địt mẹ cả ngàn cồng rồi các anh toàn lói lại chiện cũ, tôi đi dọn nhà hút bụi địt mẹ gí lỗ lồn vào các anh.

 Cam Ho Đào (2424)

Vầng anh Dòi bòi chỉ đái.

Về tỷ lệ đền đất em nói rồi, nguời ta căn cứ vào thời gian anh sử dụng để ở. Đất nhà Vít có lẽ sử dụng sau 15/10/1993 và truớc 1/7/2004.

Về nhà, nguời ta căn cứ vào giá trị còn lại của từng cấp nhà theo thời gian sử dụng.

Anh hỏi gì nữa không?


 chandoi (2425)

TĐC thì phải có sự thiết thực cho nghĩa của nó. dcm. Con Viết là người đền bù nhiều nhất. Còn nhưng con khác đền bù có 100, 200, 300 triệu thì tiền lồn đâu nó mua suất taí định cư 600 triệu. Bài toán mập mờ , thách đó này còn í nghĩa gì tái định cư nữa hông. dcm. Chúng có mục đích cả đới.

Có mà oan cái cặt.


 Vinh Van (2426)

dí vào mặt hay mồm hay buồi các anh hả anh Pín?


 Frankers Lee (2427)

Tóm lại là đẹo ra làm sao hết hê hê

 Glory King (2428)

[img=http://airstre.am/dopamine72/Nicolas%20Cage%20Laugh.gif]

 Ngẩu Pín (2429)

đọc cái này là đã thấy con Pin nó ngu cỡ nào, giá nhà TDC 600 củ thì vẫn là 600 củ, làm gì có chuyên lên 1,5 ti con ngu! mày có phân được được nhà TDC với khu dân cư bán cho người giàu không hả...

@ cái địt lồn cha con Ót


Giá đó chỉ bán cho người bị lấy đất thôi, tôi lại đố người non-mất đất mua đc đó?
địt con mẹ anh ngu tới cỡ này mà dám vào đây bi-3-bi-bô!!!


 chandoi (2430)

Về tỷ lệ đền đất em nói rồi, nguời ta căn cứ vào thời gian anh sử dụng để ở. Đất nhà Vít có lẽ sử dụng sau 15/10/1993 và truớc 1/7/2004.@ Đào.
...........

Con Viết nó bị mất tiền chổ này. Anh hỏi sao chúng mài không áp dụng cái khoa học chó chết, cái hệ số mơ hồ cho chổ này , chỉ vì một ngày của luật mà nó phải bị mất oan 1/2. Trong khi đó chổ khác nó vượt qua cả luật nó bù gấp 10 lần.


 Cam Ho Đào (2431)

Về mặt giá trị thuần của 1 mét đất thu hồi và TĐC là không đổi. Sự chênh lệch thuờngn là do, khi bị thu hồi vị trí 4 (do nhà anh trong ngõ sâu) của đuờng loại 4. Nay ra vị trí 1 của đuờng loại 4 nên chắc chắn giá sẽ cao hơn.

Cù nhầy bẩu, bố gí buồi mặt đuờng, giả bố căn hun hút dư cha ông huơng hỏa, thì đm các anh là lũ mọi zợ, gí buồi nói.


 Italiano (2432)

Đcm, các cô bam vãirắm, anh khen!

Cô Suýt Hói trìnhbày ngắngọn dểhiểu. Like like like đéo nói nhiều!

Con Pín nghé không cổvũ bạolực, chuẩn cmnr!
Dưng cô đưa giả thiết cờbạc rồi đổ mịa cho con Viết quấn, theo anh, cảmtính bỏ mẹ, hehe!


 Te Hoa (2433)

2. Hời hợt trong lĩnh vực đất đai

Quan chức, chính quyền thì bám vào quy định để làm. Đương nhiên là phải học thuộc. Thuộc rồi mà làm đúng thì phúc tổ cho dân này, còn đánh võng để làm khó dân, ăn chặn thì hehe...

Dân thì cả đời chả động chạm đến đất cát với luật lá, làm sao biết hay thuộc. Nhưng họ có lập luận rất đơn giản và hợp lý, cái nào lợi hơn tôi mới làm.

Anh là người thừa hành thì anh chỉ biết và thực hiện theo đúng quy định. Tôi là người bị tác động mà anh áp dụng đủ các kiểu luật không thuyết phục được tôi thì tôi ỉa lên cái luật đó. Vì cái luật đó là anh vẽ ra để còng tay tôi.

Dân các nơi sẽ bật tanh tách thôi. Đương nhiên luật phải sửa. Vấn đề là khi nào. Không sửa hay để quá lâu mới sửa thì nó xảy ra hậu quả như ta thấy.


 Cam Ho Đào (2434)

Đúng rồi anh Dòi, bất hợp lý chỗ đó. Anh biên mẹ 1 bài lên lá cải ếch rét em cam đoan tiếng vang hơn mõ.

Nhưng anh biên nủi hông?


 Te Hoa (2435)

Con Bín, anh đã nói anh là nông dân ngu dần đéo biết bán chác.

DCM anh sao anh cứ bắt làm em phải khôn, phải tính toán được mà mua bán.

Tôi chỉ yêu cầu anh đưa tôi đến chỗ mới ở. Không những tôi không phải bỏ thêm 100 triệu, mà anh phải đưa cho tôi thêm 500 triệu tiền mặt để bù cái công tôi nhọc nhằn di chuyển.

500 triệu là ví dụ không nhất thiết khác sự thật.


 Te Hoa (2436)

DCM thằng nào chưởi anh tham. Bê tham và chủ ĐT tham thì chúng mài cổ vũ?

 Ngẩu Pín (2437)

địt mẹ cáu rồi aha cáu rồi nhé :

" Dưng cô đưa giả thiết cờbạc rồi đổ mịa cho con Viết quấn, theo anh, cảmtính bỏ mẹ, hehe!"

@ cô Itanilo mặt lồn vác lên giời:

tôi tóm lượt lá cải dcm nguồn anh hỏi thì tôi cho:
-Viết đã cầm 500 củ dcm.
-Anh có quá khứ cờ bạc.
-Anh đéo mua đc gì mới, và gần đây nhất, anh cắm cái xe mái.

Tôi khẳng định: anh đánh bạc hết con mẹ 500 củ rồi, cảm tính cái lồn tôi này.


 Te Hoa (2438)

Bín đâu?

Trả lời đi, nhận lô đất TĐC để ở thì được lợi cái giề ngoài khoản nợ sẽ ôm?


 Cam Ho Đào (2439)

Tất cả những yêu cầu của anh Tè, anh Dòi ... đều thực hiện đuợc nếu nó đuợc đưa vào luật. Luật hiện hành không quy định như vậy, nên các cơ quan hữu quan không thể áo dụng đuợc.

Đây là thời điểm vàng khi nhà nuớc đang xây dựng luật mới. Mời anh các biên tham gia. Truớc khi gửi, các anh có thể bốt lên đây chúng tôi phản biện để không xấu hổ quán bựa.

Còn đổ cho luật, đổ cho chế độ rồi đòi đảo chính thì không phải phạm vi chúng tôi quan tâm. Mặc dù cũng thích đuợc đi biểu tình và tiêu tiền Mẽo bcm lên đuợc ý :)


 Ngẩu Pín (2440)

dcm anh đi mà ngược lại cồng mà đọc tôi đéo trả lời anh đó.


 Te Hoa (2441)

Vì theo luật nó đang không áp dụng được, và có nhẽ nó không muốn sửa luật.

Đơn giấy nó đéo nghe, cho nên cô Viết gửi đơn bọc chì. Và nhiều người ủng hộ "lá đơn" của Viết (đéo phải ủng hộ trực tiếp việc bắn đòm nha)


 Ngẩu Pín (2442)

1 căn nhà dcm ngõ nhỏ phó nhỏ nhà tôi ở đó, đổi lấy nhà mặt đường đèn cao áp đêm hè ngồi rình đùa cũng đc 1 rổ cà cuống, thì dcm bù tiền là đương nhiên, ko thì mời cầm tiền đi mua chỗ khác địt mẹ. và tôi khẳng định mẹ luôn mua đất chỗ khác i sì nhà cũ nó kiểu đéo gì cũng ăn ra.

100 con có 95 con đồng tình, riêng anh phá thối đéo đi đéo nhận tiền cứ đòi nhà đẹp đéo thò tiền thì 95 con kia nó chọc lòi pha anh trước cần đéo chính quyền?


 Te Hoa (2443)

Haha, con Bín nó đang lập luận là bố mày thịt của mày con gà ri, bù lại bố đưa cho mài một quả trứng gà chọi giống tốt để ấp.

Quả trứng thì đéo bằng con gà ri, nhưng mày khôn thì mày ấp quả trứng này ra con gà chọi bán được nhiều tiền lắm.

Ui ui thua mẹ con Bín


 Ngẩu Pín (2444)

địt mẹ khu nhà tôi, họp dân làm con đường rải nhựa, trước là đường nửa ghạch nửa đất hay bị ngập.
50 hộ giàu gật đầu ngay, đóng mỗi nhà 600k.
riêng 2 nhà nghèo nhất đéo đóng, nó bảo địt mẹ tao đi đường đất cũng đc 1 tý là đến hehe
đéo làm gì đc nó đó, nó đéo đóng, cả khu bàn nhao địt mẹ nó cưới con gái đéo cho xe đón dâu vào, xong rồi cũng quê ncon mẹ nó đi hehe.
Nhưng tết nhất thì nhớ tội 2 nhà đó, đéo vào chúc tết nhà chúng nó, chúng nócũng gí lồn chuacs ai hehe.


 chandoi (2445)

Theo quy định khi chứng minh đủ điều kiện cấp phép làm khu dân cư khu đô thị mới, thường thì chủ đầu tư có 30% vốn, Có chứng nhận ngân hàng hổ trợ vay 70%.

dcm. Bọn chủ đầu tư có cặc 30% vốn thiệt ý, toàn ma mãnh cả, may ra có vài thằng tai to.

Chúng sẽ hợp thức hóa cái 30% đó có thể giống như kiểu chứng minh tài chính kiểu đáo hạn hay thậm chí làm giấy giả...dcm.

Khi đền bù thì chúng nhác gừng trả từng tí,nhiều đợt, rùi thu tiền liên doanh liên kết...etc trả cho đủ để chứng minh thực đã bỏ ra 30% thực, thì bọn ngân hàng sẽ giải ngân vốn vay.

Có một con Ất ơ bên Anh quốc lại phán. Hahaha tao trả từng đợt cho chúng mài thì còn, Tao trả một đợt mày quýnh bạc hết. Hố hố. dcm. Xinh lỗi hài hổng chịu nỗi.


 Ngẩu Pín (2446)

an Tề hoa nói thế là hehe bố láo.

tôi đã nói vụ này xong rồi cơ mà, bần nông nó phải tính nhẩm nó ăn ra mới đi, chắc chắn số tiền nó đc đền phải thừa để mua 1 căn khác chỗ khác.
gà trứng cái máu lồn gì ở đây?


 Te Hoa (2447)

Thằng nông dân bảo: tao đéo lấy chứng, tao lấy gà đổi gà

Bín: Rồi, không đổi trứng, tao đổi thịt gà ri cho mày ăn gà chọi. Nhưng 1kg gà ri của mày chưa được 0,5kg gà chọi đâu, đưa tao 100k nữa tao cho mày 0,5kg gà chọi này.

Nông dân: DCM mài, sao tao phải bỏ thêm 100k để ăn có 0,5kg thịt gà chọi?


 Ngẩu Pín (2448)

địt con mẹ nói bao nhiêu lần rồi, cái nhà ở đây :

[img=http://vapa.vn/NewsData/content/Ngo-hep.jpg]

đòi đổi ra cái nhà này :

[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRciHhRsSzBa3tV_86iQfcLgEOloPkHu0KwFkx1bgjbz7NKjLeloQ]

Thì dcm mời thò thêm tiền, không thì cút mẹ mày đi, không thì vai thêm mà mua rồi bán mẹ sang tay ăn thêm 1 khoản.

Đòi cái máu lồn gì nữa?


 Ngẩu Pín (2449)

Có một con Ất ơ bên Anh quốc lại phán. Hahaha tao trả từng đợt cho chúng mài thì còn, Tao trả một đợt mày quýnh bạc hết. Hố hố. dcm. Xinh lỗi hài hổng chịu nỗi.

@ chandoi bụng mỡ dcm

Vụ này anh Đoạn đã giải thích xong, họ trả tiền hỗ trợ thành 1 kiểu giúp cần câu như đạo tạo nghề... vvv và tiền hỗ trợ đó đôi khi rất lớn, để giúp bọn mất ruộng đéo bơ vơ.
cơ mà hỡi ôi... đéo ăn thua.


 Te Hoa (2450)

Con Bín

Ai là người đề xuất đổi? Nó tự đến xin đổi đất ở cũ sang đất dự án hay mài gạ nó đổi?

Mài đến cầu cạnh nó, phá vỡ cuộc sống của nó, hay là nó vô duyên vô cớ nhảy dù vào giữa dự án của mài?


 chandoi (2451)

Con Pín đéo biết . hehe. Tụi nó đang có nhà cửa ổn định, vườn ao chuồng.

Đổi một miếng đất củ lồn chứ có cặt gì nhà cửa. Giờ nó muốn sống vay thêm một mớ nữa cất nhà, đéo nuôi được heo gà, trồng lúa thì mài ra khu dô thị mài bán vé số.

dcm khu tái định cư chứ có phải đường phố đâu mà kinh doanh củ lồn.

Nhiều người muốn ổn định hơn, Nghèo mà ra khu TDC ở mần lồn gì.


 Ngẩu Pín (2452)

tôi cảnh cáo địt mẹ các anh nhảy vào nửa đời nửa đoạn đọc rồi bật như tôm nhé, quay con mẹ lại trang 7 đọc từ đầu đi, đéo ai hoài hơi gõ 2 lần thậm chí 3 lần thậm chí 4 lần thâm chí 5 lần thậm chí sáu lần dcm dcm dcm


tôi tầu hỏa vào ga rồi các anh ơi


 Phonghip (2453)

Khốn nạn đcm các anh các cãi cái lồn suốt tuần trước tới giờ đcm cacc đéo biết khốn nạn nhất là đcm bỗng dzung có tiền. Đcm bần nông có tiền thì chẳng chóng thì chày cũng toẹt. Mà toẹt sao cho nó oai đó là con đường anh hùng viết đã chọn ha ha ha. Đcm một đổi một oke. Đổi mẹ 5 lời 2,5 đcm. Thế mà cũng làm hơn ngàn còng đcm cacc. .....gọi anh viet là lồn gì cũng được. Nhưng nhỡ trong đó có người nhà tôi thì đcm khỏi nói tôi chôn cả họ nhà nó. Xong thoáng chưa. Đcm cacc phát nữa

 Te Hoa (2454)

Có ở đâu như cái đất nước này. Thằng đến ăn cướp mà lại còn khệnh khạng, kẻ cả không?

Mài "xin" mà không "biết điều", không lạy lục quỵ lụy thì dcm bố mài Makeno?


 Ngẩu Pín (2455)

@ cô tề Hoa mặt máu lồn:

Địt mẹ anh có tin bân nông mơ có khu đô thị về ruộng nhà nó ko? địt mẹ thàng làng bên đéo đc lấy đất làm TĐC chả ghen lồng lên ý chứ dcm. có điều 100 con mê mẩn thì có 1 hay 2 con đấm buồi vào, đó là vấn đề, chứ đéo 100% đc.

Anh ngu bỏ con mẹ ra cãi cùn cái lồn ý.


 Ngẩu Pín (2456)

Con Pín đéo biết . hehe. Tụi nó đang có nhà cửa ổn định, vườn ao chuồng.

Đổi một miếng đất củ lồn chứ có cặt gì nhà cửa. Giờ nó muốn sống vay thêm một mớ nữa cất nhà, đéo nuôi được heo gà, trồng lúa thì mài ra khu dô thị mài bán vé số.

@ Mỡ ( tức chandoi em yêu bụng mỡ )

anh thíc lúa lang lạc lợn thì anh sang làng cạnh mà mua chứ, địt mẹ thích nuôi lợn đéo ai mua nhà ở quận nhất?


 Ngẩu Pín (2457)

còn địt mẹ anh nào nói tiền đó đéo đủ mua 1 nhà copy right làng bên tôi song phi vỡ mẹ a lô.

 Lừa Ông (2458)

Địt cụ bọn chết bầm bam lấy số à!

Câm mẹ hết mồm bam lại đi, tài giỏi lồn gì mà cứ đòi thông óc (brain) nhao?

[img=http://www.documentingreality.com/forum/attachments/f10/289310d1310822827-car-accident-sends-pole-through-mans-head-3.jpg]


 Te Hoa (2459)

Ruộng nào thằng nào đồng ý hợp giá thì kệ mẹ

Bố mất nhà mất thêm tiền, lý gì?



 Te Hoa (2460)

DCM, sức chiến còn khỏe lắm. Nhưng nghỉ chạy đi đón con đã

 Ngẩu Pín (2461)

anh mới vào còn khỏe dcm tôi thì oải lắm rồi hehe địt mẹ tôi mệt lắm rồi.

 Ngẩu Pín (2462)

dcm cái ảnh anh lừa ông tôi lại đéo sợ hehe

 Baby Odds (2463)

Giá đó chỉ bán cho người bị lấy đất thôi, tôi lại đố người non-mất đất mua đc đó?
địt con mẹ anh ngu tới cỡ này mà dám vào đây bi-3-bi-bô!!!
@Pín ngu ngốc, Mày đi mua chưa mà biết không mua được...nói như mầy vậy sao con Viết ngay lúc đầu nó không chấp nhận xuất TDC để có thể sang tên ngay lập tức khi ký giấy và được nhận ngay 1,5 tỉ bán cho người khác (nhu mày nói) mà phải nhận tiền đền bù 500tr???100 người đọc lập luận của mày thì 99đã thấy cái ngu của mày, 1 thằng còn lại không thấy chắc là thằng Cam ho Dao


 Frankers Lee (2464)

Giết nhao đi hỡi bọn BKC khốn kiếp hahaha
[im]http://baykun.weebly.com/uploads/1/3/7/2/1372070/4517026_orig.gif?121[/im]


 Baby Odds (2465)

Trong Gồng nhiều nơi đi mua xuất TDC còn rẻ hơn so với giá list (600tr) đó nha con mặt lồn pín...bần nông muốn có tiền sớm, sang nhanh xuất TDC nên sẳn sàng bán rẻ hơn. Đã nói con lồn pin không biết khu TDC ra sao mà bi bô. Còn chuyện thằng Viết, chẵng lẽ đang cầm trong tay 500tr thì không được quyền cấm cố xe máy để tiêu vặt???500tr đó có thể nó gui dài hạn trong ngân hàng để chờ đơn xin lấy xuất TDC hoặc do cả gia đình nó giữ, có phải một mình nó quyết định đâu hả con ngu

 Ngẩu Pín (2466)

có 500 củ vẫn đem xe mái đi cầm hả? rồi tự tử hả?

Địt mẹ con Ót tôi cấm anh từ giờ tới 1h30 sáng ( giờ GMT ) thở ra bất kì 1 câu nào nữa.


 Ngẩu Pín (2467)

tôi thăng đơi, đit jme jcon Ót khiến tôi bạt-vía rồi hehehe

 Frankers Lee (2468)

Đĩ Pín mái hôm nai gõ fím chắc chai mẹ hết bàn tai móc lốp hehe lưỡi cũng đã uốn dẻo quẹo hehehe làm vện lo lo là tối nai có vét máng đc hai không hé hé
Đĩ Pín đĩ Đào mí cả con đĩ Bựa cố lên hà hà hà


 Baby Odds (2469)

có 500 củ vẫn đem xe mái đi cầm hả? rồi tự tử hả? Con Pín Giang Mai, đầu đầy tin dịch tồn động lại quay lại chổ củ, đọc lại cồng của em Rốt đi rồi nói con mặt lồn!!! Trên đời này thiếu gì thằng có triệu đô trong tay mà vẫn tự tử hả con Pín???ngay cả ở lừa...vấn đề không phải con Viết như không mà tự tử, nó trả thù xong thì biết trước kết cục không tốt đẹp gì nên chết cho xong(con Vương không giết ai mà còn bị 5 năm tù) gặp mày mày có tự tử hay khong?
Mà con pín này nó chưa thấy thằng có tiền mặt đang gửi ngân hàng(500, vài tỉ) nhưng khi cần tiêu vặt vẫn phải thế chấp xe, nhà nhỉ? mày có biết tiền gửi dài hạn là gì ko? con mặt lồn


 Nobita (2470)

A Pín cồng 2448

Lập luận có tí ti ko ổn A Pín ơi!

ĐCM , từ khu ổ chuột BỎN mần thành vila với building sang trọng thì phải đem lại lợi nhuận cho BỎN trước cái đã!

Liu ý :BỎN là ai thím biết đéo đao! Đéo cớ lợi cho BỎN thì BỎN gửa lồn hóng khô, việc giề phải mần?

Một cuộc thương thảo hay mua-bán đôi bên cùng có lợi ,hoặc ở 1 giới hạn chịu đựng dù có hẹp tí tí cũng ok! Nếu đéo đảm bảo sẽ sinh chuyện thui!

BẦN NÔNG ( chắc chắn rùi ) bị o ép quá, nó sẽ bật!


 Cathnga (2471)

Các cô gato cũng được, zưng các cô kêugào khóc thuê cho con khủngbố là đéo được.

Cỏn là một con chó hoang. Chết là đúng lắm. @Zì
----------------------

Em vừa đọc vài cồng của Zì, em thấy có vấn đề như thế này mà mình cần quan tâm thảo luận.
Đó là: Các vấn đề xã hội ở Lừa và cách nhìn nhận và xử lý nó. 5+ mạng Lừa không phải chiện đúng hay sai, mà em nghĩ, chúng ta nên nhìn nhận nó ở mức độ sâu sắc hơn về vấn đề xã hội Lừa.
Nếu vào quán Bựa để chưởi và cười hỉ hả "bần nông ngu và hoang dại như chó hoang" thì em nghĩ dễ ợt có lẽ đã quá lãng phí thời gian. Mức độ tệ hại hơn là trở nên "thù hận" bần nông mà em cảm nhận được qua trích đoạn cồng trên của Zì khiến em cảm thấy đau lòng. Tất nhiên, Zì khó mà cảm nhận được cảm giác của em vì đó là 2 cảm xúc trái ngược nhau. Một đằng là thù hận và hỉ hả, một đằng là xót xa, không chỉ cho những nạn nhân và cho cả Zì nữa.

Lúc nãy em đã gõ cồng có nội dung khác, nhưng lập tức bị mất điện. Em hiểu ra, đó là cồng mà em không được phép bốt lên. Nếu em có thể bốt cồng này lên được, có nghĩa nó đã đủ tiêu chuẩn.
Em hy vọng Zì vẫn thường xuyên đi Lễ.


 Baby Odds (2472)

Em Nga yêu dấu...con Zì để được thoát lừa chắc nó đã trở thành một con Zư Lợn Điên rồi chăng???

 Glory King (2473)

[img=http://25.media.tumblr.com/tumblr_lw7qn58NxG1qii6tmo1_500.gif]

 Rốt (2474)

Chi Nga: com vua roi la 1/10 so com cua chi ma em dong cam. Du 9/10 com con lai em khong hieu thi em van tin va men chi :), thay vi tin nhung ai cuoi cot chi....

 Ngẩu Pín (2475)

Mà con pín này nó chưa thấy thằng có tiền mặt đang gửi ngân hàng(500, vài tỉ) nhưng khi cần tiêu vặt vẫn phải thế chấp xe, nhà nhỉ? mày có biết tiền gửi dài hạn là gì ko? con mặt lồn


@ Ót

tôi đã cấm anh mở a lô tới 1 rưỡi giờ GMT cơ mà địt mẹ đùa với anh đó hả


 Te Hoa (2476)

Toàn anh tung chiêu ảo, đấm đá tốn sức mà toàn vào hư không.

Nhưng anh tóm được cái đai lưng của cô Bín và cô Đoạn rồi. Các anh đang gào lên rằng dcm bần nông nhận được bồi thường thế là hợp lý rồi.

Hehe, thực ra anh cũng mệt rồi cô Bín ạ, nên anh vợi đến lời của tinh hoa. Vì biết Bín thích tinh hoa.


 Te Hoa (2477)

"...
Việc đáng quan tâm hơn trong chuyện này là những bất cập về cơ chế, thủ tục, trình tự đền bù giải phóng mặt bằng hiện hành.

Nếu không thay đổi tận gốc các vấn đề này (trong Luật đất đai sửa đổi mà QH sắp thông qua và các nghị định, văn bản dưới luật) thì các bi kịch kiểu này sẽ vẫn có thể lặp lại lúc này lúc khác, ở nơi này nơi khác.


 Te Hoa (2478)

...Theo mình, Việt Nam (các cơ quan quản lý trung ương và địa phương) cần tham khảo và ứng dụng tối đa các nguyên tắc mà IFC (Công ty Tài chính Quốc tế thuộc Ngân hàng Thế giới) quy định tại bộ "Các Tiêu chuẩn ứng xử số 5 / Performane Standards No. 5 - PS5".

 Te Hoa (2479)

"9. When displacement cannot be avoided, the client will offer displaced communities and persons compensation for loss of assets at full replacement cost and other assistance to help them improve or restore their standards of living or livelihoods, as provided in this Performance Standard. Compensation standards will be transparent and applied consistently to all communities and persons affected by the displacement.

Where livelihoods of displaced persons are land-based,12 or where land is collectively owned, the client will, where feasible, offer the displaced land-based compensation. The client will take possession of acquired land and related assets only after compensation has been made available and, where applicable, resettlement sites and moving allowances have been provided to the displaced persons in addition to compensation.

The client will also provide opportunities to displaced communities and persons to derive appropriate development benefits from the project".


 Rốt (2480)

Ai ranh vui long search va bien ve chinh sach nha dat cua Singapore hon nua thap ki truoc. Lo noi an o cho nguoi dan va tao cong an viec lam cho ho, Sing moi co ngay hom nay.

Con o Luas thi mieng dat hau nhu la tat ca co hoi cua ban nong thi khong loan sao duoc?


 Ngẩu Pín (2481)

Tả em, vấn đề mần là lợi cho chúng 100% luôn, nhưng vấn đề đéo phải 100% đều nghĩ vậy.

nhiều người đéo muốn thay đổi, ví như làm nghề thu mua chó hơi giết thịt, hay thu mua lông vịt túi ni lông, thì làng lại tiện hơn hơn phố, chuyễn chỗ đó thành phố là nó đéo ưng, mà mua làng khác thì đéo chắc bọn làng khác cho chúng mổ chó đổ cứt xuống ao.
Tóm lại vấn đề là lợi cho số đông, còn số ít mời ra Mai xuân thưởng


 Te Hoa (2482)

Tạm dịch: "9. Khi việc di dời là không thể tránh khỏi, bên thực hiện (the Client) sẽ đề xuất cho các cộng đồng và cá nhân bị di dời một sự đền bù cho các tổn thất tài sản DỰ TRÊN CHI PHÍ THAY THẾ ĐẦY ĐỦ và hỗ trợ họ nâng cấp hoặc khôi phục các tiêu chuẩn sống và phương kế sinh nhai (sinh kế) của họ, như được quy định cụ thể tại "Tiêu chuẩn ứng xử" này. Các tiêu chuẩn đề bù cần phải minh bạch và áp dụng một cách nhất quán cho tất cả các cộng đồng và cá nhân bị ảnh hưởng bởi việc di dời.

Nơi nào phương kế sinh nhai của người bị di dời là dựa vào đất (land-based), hoặc nơi nào đất được sở hữu tập thể, trong chừng mực khả thi, người thực hiện sẽ đề xuất cho người bị di dời [phương thức] đền bù BẰNG ĐẤT (land-based compensation). Người thực hiện chỉ thu hồi đất và các tài sản liên quan sau khi việc đền bù đã được sẵn sàng và, tuỳ điều kiện, các khu đất tái định cư và gói hỗ trợ di dời ĐÃ ĐƯỢC cung cấp cho các cá nhân bị di dời ngoài [khoản] đền bù.

Người thực hiện cũng tạo ra các cơ hội cho các cộnh đồng và cá nhân bị di dời nhận được các lợi ích phát triển tương ứng từ dự án".


 Te Hoa (2483)

PS5 nói riêng và cả 8 PS của IFC nói chung được rất nhiều chính phủ, tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới ứng dụng cho việc xây dựng các chính sách, chương trình phát triển bền vững, các "Kế hoạch hành động vì Môi trương và Xã hội" ("ESAP - Environmental & Socal Action Plan"

 Ngẩu Pín (2484)

Tổ sư chiều thế đéo đc hết các bố cháo, phải đứng trên đại cuộc mà phóng đôi mát tuệ chứ địt mẹ.

Tiếng Tây cái máu lồn gì thế hehe anh Lói dịc hộ phát dcm


 Ngẩu Pín (2485)

Em Nga ạ, đây là quán Bựa, em có 2 cái tội:

Lôi đạo đức ra, đạo đức thì mỗi thằng 1 kiểu dcm.
Viết dài dòng chả cân-nượng máu lồn gì, đcm khiến người đời nhìn thấy phải vê chuột.

Em cần rút kinh nghiệm, dcm cồng cuối cho em.


 Rốt (2486)

Dinh chinh com #2480: chinh sach nha dat cua Sing hon nua the ki truoc.

Sozi...


 Ngẩu Pín (2487)

Địt lồn cha anh Tề Hoa tung phát tiếng ăn lê máu lồn ở đâu sợ thế.

An h cần nhớ, Lừa là quốc gia đặc biệt, chả có luật lồn nào xi nhê hết địt mẹ, thế tôi mới nó chỉ cộng sản ngự trị chốn nài hehe.

[img=http://baophuyen.com.vn/Portals/0/2010/Bao%20Xuan/Hat-mua-mung-Dang.jpg.jpg]


 Te Hoa (2488)

Mấu chốt nhất ở cái nội dung anh dẫn phía trên, đó là việc đền bù phải đảm bảo NÂNG CẤP hoặc KHÔI PHỤC mức sống của người bị ảnh hưởng so với trước kia.

Đền bù nhiều thì dân đen ấm hơn, chúng lành hơn, chi tiêu nhiều hơn, tăng GDP. Dồn tiền cho thằng giàu thì nó đéo có nhu cầu tiêu, nó đổi ra tơn chuyển ra nước ngoài tiết kiệm giữ của chứ làm đéo giề.


 Ngẩu Pín (2489)

địt mẹ cãi nhao tự nhiên tôi yêu đảng đéo chịu được hehehe.
địt mẹ các anh, giờ tôi 8 ( bát ) nhiệp, chúng ta cùng ca bài đảng là cuộc sống ý a liềm tin nhé hehehe ...


 Baby Odds (2490)

An h cần nhớ, Lừa là quốc gia đặc biệt, chả có luật lồn nào xi nhê hết địt mẹ, thế tôi mới nó chỉ cộng sản ngự trị chốn nài hehe.@Pín Lồn Trâu Giang Mai, Mồng gà...vậy trong tình trạng không luật lệ vậy mày bảo con Viết phải làm sao hả thằng mặt lồn???? ngồi khóc hu hu hu đợi ông bụt hiện lên hả mậy???

 Ngẩu Pín (2491)

Dồn tiền cho thằng giàu thì nó đéo có nhu cầu tiêu, nó đổi ra tơn chuyển ra nước ngoài tiết kiệm giữ của chứ làm đéo giề.

@ te hoa


Úi xời phán thế nài thì địt mẹ chuyên gia kinhtế phải toát mồ hôi âm vật hehe.
Thằng Giàu chả nhẽ đéo biết tiêu tiền hehe


 Ngẩu Pín (2492)

Anh Ót bị cấm lói đến 1h 30 giờ London, địt mẹ anh cấm ọ ẹ loa rè.

 Te Hoa (2493)

Anh dẫn mẹ nguồn tiếng Angle từ tổ chức thuộc UN cho con Bín vã mẹ lông đi, haha.

Anh cứ chăm chăm nhìn vào gốc chuối, bức tranh tường, cái mộ giả mà tưởng bần nông được hời lắm àh. Tây lông nó bảo anh cần phải cho nó gấp trăm lần như thế mới xứng.

Anh ở cùng chuồng với Tai lông mà đéo mang được cái tinh thần của nó về Lừa thì quê hương đất nước phí một tài năng như anh.


 Te Hoa (2494)

Cô Bín

Nhời anh là nhời của các chuyên gia kinh tài quốc tế, chứ đéo phán linh tinh đâu nhé.

100 tỷ bồi thường cô vứt cho bần nông, đảm bảo trong vòng 1 - 2 năm bần nông nó tiêu sạch sành sanh. GDP tăng 100 tỷ.

Thằng giàu có 100 tỷ, nó bỏ ống 60 tỷ, 40 tỷ tái đầu tư với tiêu nhòe không hết. Chỉ có 40 tỷ này tạo GDP thôi anh.

Không tin anh mời thầy Lý lên cồng phơm, hehe.


 snow snow (2495)

Cha phăng xít nau hiện hòn zại bảo shushi đai
Pín nghé tè hoa cùng ót ót ...zại bẩu nhao trong hoà bình ko đổ cứt đái cha chim ưng zưng gốt cục nhời nhói nhó bai các con shushi nhiêu cha đau bụng muốn đi

Mưa gơi đêm ko ngừng nghỉ
Cha đặng ở nhà biên fu khai sáng
Zư cánh chim bai trong bão
Cho các con biết tỏ lối mà bơi


Năm sáng thế thứ nhát trong hoang mục có người con tên paolo trang aka trang chu đêj cha cỏn hung hăng vô lối đại để zư con lói chuột mới franh cơ li zưng zờ ơn cha khai sáng cỏn nên cônh chánh cỏn tới đai với ánh sáng cuối cống cùng mới hoàng tướng salon định khai mở xủ aka đào lao đọ aka các con


Zưng hai cỏn bất lực tòngtam cha nuôn zõi theo bước chân bỏn zưng đến hun nai cha đành phải nên tiếng

Các đọ mãi đéo thể nên ông người đc, cha phăng xít nâu nói thật cho các con khỏi mơ mộng hêh^^


 Baby Odds (2496)

Tôi nghĩ chủ đề này kết thúc được rồi...cũng không cần phải dồn con Pín nghé ọ vào đường cùng he he he, tha cho con bần nông Anh Quốc mà cứ tưởng mình là hoàng tử xứ Wale này đi các cô

 Manga (2497)

Địt con mẹ. Đọc lậpluận phe ủnghộ (hay thôngcảm?) cho con TB, tôi cảm tưởng đang ngồi vỉa hè đá phát chè bồm nghe mấy con bầnnông răng vẩu nói chiện. Chung quy lại con Dì nói chuẩn cmn rồi. Đều gato ghét giàu, chết cụ chúng mài đi lũ nhà giàu.

Ơ nhưng mà mấy con trọc phú sao cũng ủnghộ? Vì địt con mẹ bố mài cày tướt cứt ra được mớ xèng, sao mài choẹtchoẹt mấy chữ mà giào( rich ) hơn bố mài, cho chết con cụ mài đi hehe.

Anh Hóy điềmđạm ỉa xoènxoẹt vầu mồm bỏn đi. Trịch thượng cũng là phong cách vậy. Địt mẹ, tưởng trịch thượng cồng ở đây mà dễ ah, nếu đéo đủ tự tin. Trình cồng của anh Hóy thực đéo thua con Dì


 Maria (2498)

Em phục Zì quá cơ Zì ạ, em thật.

Zì không nói chuyện trên zời. Không tựnhiên Zì lôi ông luật sư hạng nặng vào đây hay Zì suggest phải làm gì khi quyềnlợi bị đụngchạm. Không tựnhiên Zì chửi thằng vác súng bòm 4 mạng người chỉ vì mẩu đất.

Cả anh Suýt Hói, em cũng phục anh.

Nhưng bầnnông, em nói rồi. Chúng cần gì học cho ra ông Người. Chúng chỉ cần đánh giết cho hả cơn thú tính thôi Zì ợ Hói ợ.

Thế mà chúng tự kêu "Dântộc yêu Hoàbình".

Em không thể hiểu nổi.

Thế mà còn cao giọng kêu Đạođức ra đây. Đạođức nào cho cái giống ưa chém giết hả?







 Manga (2499)

Mà thú thực tôi cũng gato với đứa nào hơn tôi bỏ cmn ra. Trước đây nhiền cảnh tươngtự cũng nghĩ chết con mẹ mài đi, lũ bẩnthỉu. Nhưng vào đây làm đéo gì, nếu đéo học được nết tinh hoa? Cảmơn con Dì, anh Bín, anh Hóy

 Maria (2500)

Em kính Zì và Suýt Hói mỗi người một ly.

Kínhcẩn.

Em đận này đâm khoái rượu Bồ, giá nhèngnhèng mà đậmđà ra phết!

[img=http://awinestory.com/images/2009/10/wine-pour.jpg]


 CLGT (2501)

Thôi, bọn bựa và con Bín xem lá cải viết về con Viết Mẽo đòm 12 mạng này:

"Trong vụ xả súng vừa xảy ra hôm qua, động cơ của Aaron hiện chưa rõ nhưng có nhiều đồn đoán rằng việc bị loại khỏi hải quân Mỹ do hành vi sai trái vào tháng 1/2011 có thể khiến tên này muốn trả thù."

Đó, các cô thấy gặp thằng thần quynh và có súng thì ráng chịu xui hố hố.

Đã gặp thằng thần quynh thì phân tích động cơ động kiếc làm đéo gì hố hố.

Đúng là bọn dở hơi, vô công rỗi nghề hố hố.



 Ngẩu Pín (2502)

thế còn anh thì sao Ma ri nàng hỡi.
cô Dì chiển giới rồi, cô Hoy già hết xí quách, phải chăng nàng chừa ta ra là có ý giao-cấu phòng the?


 Maria (2503)

Pín say rồi hử? Zai em đọc được câu này của Pín là Zai em sẽ buồn đấy nhé, lại tưởng em vào đây đong Pín thì chết em hehe

Nào, em dành ly special nhất cho Pín hàohoa, lần sau cấm nói với em kiểu đấy :D





 Ngẩu Pín (2504)

ok ma ri nàng hỡi, anh đùa tý cho vui chứ anh thân chó-lợn đâu dám mơ nâng li diệu hợp-cẩn cùng em?

 Ngẩu Pín (2505)

địt mẹ giừo quai lại con Tề hoa mặt lồn trâu và lũ lâu la mà cầm đầu là em bé Mỡ ( czoi bụng mỡ) aha...

 Maria (2506)

Nâng ly thì em khoái
Chớ hợp cẩn thì em thoái

Hehe

Nầu tiếp đi tiếp đi em hóng em hóng


 Cam Ho Đào (2507)

Sau cồng này của tôi, chắc mình dừng lại để vong hồn cô Viết được yên nghỉ. Đây là thông tin offline, nên mong người cung cấp vui lòng và thay mặt những kẻ hóng hớt mlt xin có lời cám ơn!

Viết cùng anh trai (không phải ông da cam) đang sinh sống trong một thửa đất mà cha mẹ để lại. Ông anh thì ở căn nhà xây trên đất, Viết thì ở đất vườn. Nhà chỉ chỉ có 1 sổ đỏ nhưng hai sổ hộ khẩu.

Khi đền bù, theo đúng quy định, người ta chỉ xét cho 1 hộ được hưởng các chế độ đối với đất thổ cư, đó là ông anh trai. Viết chỉ được hỗ trợ. Số tiền mà ông anh được nhận, ngoài 1 suất tái định là hơn 1 tỷ đồng. Trong khi Viết chỉ được hơn 500tr như báo đăng.

Viết làm đơn muốn xin 1 suất tái định cư nhưng chưa được chấp nhận, thì xảy ra nông nỗi.


 chandoi (2508)

Lấy bạo lực để chấm dứt bạo lực. Giết người vô tội để chấm dứt giết người hàng loạt. Đó là Mỹ đang cân nhắt thực hiện ở Syria đó em Mari. Em phản đối thì qua gặp OBAMA.

 Cam Ho Đào (2509)

Đây là căn cứ pháp lý người ta áp dụng cho Viết:

"Điều 21. Hỗ trợ đối với đất nông nghiệp trong khu dân cư và đất vườn, ao không được công nhận là đất ở

1. Hộ gia đình, cá nhân khi bị thu hồi đất vườn, ao trong cùng thửa đất có nhà ở trong khu dân cư nhưng không được công nhận là đất ở; đất vườn, ao trong cùng thửa đất có nhà ở riêng lẻ; đất vườn, ao trong cùng thửa đất có nhà ở dọc kênh mương và dọc tuyến đường giao thông thì ngoài việc được bồi thường theo giá đất nông nghiệp trồng cây lâu năm còn được hỗ trợ bằng 30% - 70% giá đất ở của thửa đất đó; diện tích được hỗ trợ không quá 05 lần hạn mức giao đất ở tại địa phương."

Đây là em Thuỳ Link da trắng mắt to:
http://www.moj.gov.vn/vbpq/Lists/Vn%20bn%20php%20lut/View_Detail.aspx?ItemID=24276


 Cam Ho Đào (2510)

Theo những gì tôi từng chiến đấu, thì cách áp dụng của UBND Tp. TBC là chính xác. Theo tôi, qua đây, các anh biên báo mlt nên đề nghị UBND thành phố Thái Bình, bán cho các con Viết 1 lô đất tái định cư. Theo thông tin tôi có được là 10trđ/m2.

Viết không hư hỏng như báo chí nêu. Uống tý diệu, làm vài ván tá lả là có.


 Vinh Van (2511)

Địt mẹ mấy con nửa Tây nửa Lừa.Cụ kỵ chúng mày thì cũng chui từ lồn bần nông ra chứ từ đéo đâu mà chứng tỏ tinh hoa mà chửi bần nông.Có mà tinh cái máu nhồn ý.Chúng mày cư suốt ngày chê lừa thì cũng có thoát được cái bản tính lừa đéo đâu.Chỉ thủ dâm tinh thần là giỏi thôi.

 Baby Odds (2512)

Bây giờ anh Cam lại có cả "nguồn tin mật" mà ngay cả lá cải cũng không biết nữa cơ đấy he he he Chúng ta chấm dứt được rồi các anh các chị...tha cho con Pín lồn què đi (./

 Ngẩu Pín (2513)

địt mẹ phải nói có cân-lượng mới đc địt mẹ nhọc nhọc là.

Giờ lấy ví dụ E cô pack dcm.

Lếu quai lại đc thời gian, trở về quá khứ phút giây củ lồn, tôi chắc 100% thằng chủ ê cô pác đấm lồn vào văn giang, nó sa lầy 10 năm, và giá đất đã sụt giảm 50% đcm, lếu dân đéo giữ đất, chắc chắn nó đã xong trước khi Bất động sản đóng băng.
hàng tram bần nông luôn túc-trực phản đối dcm:

[img= https://lh4.googleusercontent.com/5559TKx4tkRY0UX7xFnShH0YVDHx1B5U1DeNQD2o6-41_nNf8dnJMLHwtyNzQWTsdZ610_86NjrgBe5NIPi9tkKeSbcDj4ArRL0A8t3T6HofgVeE8cU]

vấn đề dân có ruộng dập dìu hợp tác, nhưng ruộng làm đéo gì, so với lợi ích ê cô bác đem lại?
chắc chắn cái ê cô Bác thay đổi tuyền bộ Hưng yên, giá đất ở đó tăng vọt cùng với xa lộ thênh thang 8 thước vào trum tâm Hưng yên và đường cao tốc đá phò NỤI Phòng.
Sạch đẹp văn minh như Chao ao ý chứ dcm, trăm cô bần nông quyết giữ đất không thể chọi với cả triệu người đc hưởng lợi từ ê cô bác đem lại.
[img=http://dddn.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/03/16/824cauok.jpg]

Nếu đéo có ê cô bác, chúng nó sẽ vẫn trồng cây cảnh,mọi sự vẫn đìu hiu như cũ, mà hehe cây cảnh làm cái máu lồn gì cho đời? so với công viên, trường học, bệnh viện bọn ê cô bác xây? và quan trọng nhất là dân ở có hi vọng khá hơn, đéo phải ngắm lồn trâu nữa.

vây các anh bênh vực ai? cả triệu bần nông có cơ đổi đời hoạc ít ra văn minh hơn hay vài chục con quyết bám đất trồng cây? mà có cướp ko của chúng nó đéo đâu, cầm tiền mà mua chỗ khác trồng cây đéo ai cấm?

Đất nước này rõ ràng cần 1 triệu cái tương tự ê cô pack, để bọn bần nông chiển sang việc khác, để chúng nó đi đâu làm ăn xa hơn cái làng nhà nó.
Và để bớt mẹ bần nông đi.




 Vinh Van (2514)

Nhổ lông đít ra mà làm được triệu cái ecopark hả bạn Pín?

 Vinh Van (2515)

Chị hai chuyển mẹ sang bài" Đêm Trung Thu" đi.

 Ngẩu Pín (2516)

địt mẹ thì có 1 cái mà ngon ăn thì nó làm cái khác chứ sao, nhưng bần nông đông thế này thì chúng nó dí lồn vào xây cất nữa, nó chuyển mẹ hết vào thụy sĩ cho chắc hehe.
Hầu lồn bần nông mà đéo ra tiền hầu làm đéo gì ơ kìa ?


 An Hoang Trung Tuong (2517)

Con Chân Zòi Em Yêu cùn tởm nhỉ?

Cứ như suynghĩ của cô thì Nam Kỳ Chó các cô bị Bắc Kỳ Chó của 3 Zuẩn tiêudiệt và lăngnhục là đúng mẹ gòi cãi cái máo lồn.

Địt con mẹ đi học một khóa chánhtrịhọc đi. Đéo fânbiệt nổi chánhtrị quốctế với xãhội zânsự mà cũng zám mở mồm chó ra mà sủa.

Zì thấy ônhục vì có zững họctrò như cô địt mẹ.


 Baby Odds (2518)

"Viết không hư hỏng như báo chí nêu. Uống tý diệu, làm vài ván tá lả là có." @Cam DLV, thầy của con Pín lồn què.

Pín, cô còn gì để nói về vụ bài bạc không khi thầy cô nói như vậy???


 Cam Ho Đào (2519)

Pín em yêu biên cồng trên quá chất. Anh và thằng DG tiếp xúc với dân VGC mấy lần. Đm chúng nó hỗn hào, vô học, hung hăng, lươn lẹo, ngu muội và bất chấp. Đáng lưu ý là số căng băng rôn kia không phải con nào cũng có đất bị thu hồi.

Con số này anh lấy ở dự án chết toi bên cạnh chứ Eco đcm thằng DG nó kín như lỡ nuốt cứt tươi.

Dự án kế bên có dt chừng 160ha, khi triển khai, chủ đầu tư phải nộp cho HYC (các chữ C sau các anh luận luôn là chó, tôi đéo giấu giếm) 2000 tỷ đồng tiền mặt làm 2 giai đoạn. Mỗi giai đoạn 1000 tỷ aka 50tr USD.

Eco lớn gấp 3 lần, các anh tính giúp. Dù đất HYC bờ xôi ruộng mật thì con số kia bần nông cả tỉnh HYC mất nửa thế kỷ mới bỏ ống đủ, chưa kể trượt zá.


 Tuong Can (2520)

Con Pín to mồm nhể Compac chuyển được máo buồi: Nó đổi một con đường tỉnh lộ lấy khu đất rẻ như bèo và theo quy hoạch có Đường vành đai 4 qua đấy. Sao mài không so với DA con Vượng bên cạnh. Làm đéo ra hồn lại đổ cho bần nông

 Cam Ho Đào (2521)

Pín EY nó biên là có cơ sở, nhưng chứng cứ hơi yếu thôi. Con Ót bớt tiểu tiết bới móc đi tiên sư bố cô.

PEY nó là kiều dân yêu nước, hon chán vạn các cô sống trong đống cứt rồi kêu thối. Thối thì đi cmn đi còn ở đó mà kêu như bò bị chó hiếp!


 An Hoang Trung Tuong (2522)

Tạisao Zì thường ủnghộ con Bín Nghé?

Vì cỏn kháchquan, đéo gato, và đủ trungthực, các cô ạ.

Để phánxét một vướnđề, các cô nên lắngnghe ýkiến của bọn kháchquan trước. Chúng cóthể không hoàntoàn đúng, zưng chúng sẽ cungcấp các cô một cách-nhiền nghiêmtúc không vụlợi.

Còn sặc máo gato như con Zòi em yêu, con Tè Hoa, thì nói làm đéo jì. Ngay từ tưtưởng chúng đã trànđầy máo gato gòi. Nói cái đéo jì thì cũng là gato thôi.


 Baby Odds (2523)

Con Pín khách quan bằng cách ghép con Viết là thua cờ bạc, tức quá nên đồm bon quan, bây giờ con Đào cải chính là không phải nhể??? Con Zì cũng nên khách quan đi

 An Hoang Trung Tuong (2524)

Các cô, nhất là lũ Bắc Kỳ Chó tởmlợm, cần được sống lại thời độctài 3 Zuẩn. Hoặc có một lãnhtụ tầmcỡ Kim Châng Ủn đệ Zì bên Bắc Hàn.

Đcm ngồi đó mà há mồm chưởi lãnhtụ hả.

Các cô biết Kim Con (papa của Ủn) đệ Zì giảiphóng mặtbằng cho khu côngnghiệp Liên Triều gộng cả trăm câysốvuông hết bâunhiêu thờigian không?

Một tháng. Bọn mồm buồi ạ. Nhõn một tháng.

Địt con mẹ nhờn mới bầnnông nhà các cô đấy à.

Ủn đệ Zì bước tới đâu, zân khóclóc ngảnghiêng xúcđộng tộtcùng tới đó. Các cô cũng cần được như thế, và đã từng như thế.


 Ngẩu Pín (2525)

để giảm bần nông, thì đến con chó cũng biết là bớt lúa lang lạc lợn dcm.
và bớt đi, lại hóa ra tốt cho chính lũ bần nông còn sót, vì giá mọi thứ sẽ lên, chúng nó sẽ giàu hơn.

địt mẹ cơ mà xúm vào bênh bần nông địt mẹ bần nông.


 An Hoang Trung Tuong (2526)

Bọn Lừa các cô ai chết Zì cũng mừng. Chết hết càng mừng. Zưng lếu đượcphép chọn jiết một ngàn thằng bầnnông với một thằng địachủ. Zì sẽ chọn jiết ngàn thằng bầnnông.

Bầnnông, sống làm đéo jì?


 Baby Odds (2527)

và bớt đi, lại hóa ra tốt cho chính lũ bần nông còn sót, vì giá mọi thứ sẽ lên, chúng nó sẽ giàu hơn.

@Pín nghé khỏi lo, nông dân phá sản hàng loạt nè, cần gì

http://tuoitre.vn/Kinh-te/568930/no-bua-vay-nguoi-nuoi-ca-tra.html


 An Hoang Trung Tuong (2528)

Các cô còn nhớ bài Choang Tộc Zì bốt ở Quán Bựa cũ không? Nhớ không bọn mặt cặc?

Đấy, jảiphóng mặtbằng bên China mẫuquốc đấy. Jám chống lại chínhsách của đảng hả. Địt mẹ vì quyềnlợi của một trẹo người, thì không được nươngtay với một ngàn người, zù chúng là ai.

Địt mẹ zám bật lại trungương? Các cô nuốt búa gòi hehe.


 Binh Nhì (2529)

Mụ Zì tăng cho em cái cỡ chữ to to lên phát. Địt mẹ, đến giờ nài vẫn chưa cho tôi lên đại học chữ to là sao , địt mẹ.

Cho hay không cũng phải giả nhời em lấy 1 câu đấy, địt mẹ. Kiểu quan liêu hành tỏi cứ ỉm đi là tôi đéo ưng, dcm đéo ưng.


 Cam Ho Đào (2530)

Con Ót đéo có được nét văn nho mà mụ Dì mí cả các anh BKC tiêm nhiễm đcm phí cả công phím lực.

 Vinh Van (2531)

Bần nông sống để cho chị Hai chửi chứ còn làm đéo gì nữa.Mà chửi bần nông thì cũng đéo phải tinh bông rồi.

 Vinh Van (2532)

Đồng chí binh nhì bao giờ lên binh nhất thì mới được tăng cỡ chữ nhá.

 Frankers Lee (2533)

Bắn mẹ luôn địa chủ chứ đéo lấn cấn địt cuôn mẹ
xứ Bắc kì chó đất đai nhỏ hẹp mà người thì đông địt mẹ địa chủ cái lol gì thế nài hé hé
Địa chủ tầm cỡ Nam kì kìa hehehe


 gõ đầu trẻ (2534)

Ta chửi cha con nào ủng hộ việc con Viết bắn đòm. ở đây đéo có con nào.
Ta ủng hộ những con (Dòi , Tè, Odd …) nhìn nhận bi kịch này có công lớn của B.
Ta thương mấy con này vì không nhịn nổi mà cứ nhọc lòng dây dưa vô nghĩa đàn khảy tai trâu. Chuyện bàn phím còn làm nóng máu vậy, chuyện sinh tồn nổ súng khó chi lí giải.
Vãi với bộ ba Hoàng Đầu Bín.
Con Suýt Heo đừng phun ra từ “các bạn” nữa, gai hết cả người.



 An Hoang Trung Tuong (2535)

Làm thế nào để Lừa jảm tỷlệ bầnnông từ 70% hiệntại xuống mức 55% như của Tháilan tiếntới mức 15% của Mãlay?

Địt mẹ đất guộng thì jữ khưkhư đéo chịu nhả. Vậy thì chỉ có cách đòm cho chết mẹ lũ bầnnông đi. Hoặc thiến toànbộ trángniên. Hoặc thả thuốc ungthư vầu jiếng chúng.

Đấy mới là nhânđạo tộtbực.

Zì thích nhất là jảipháp thiến toànbộ bầnnông Lừa gòi cho chúng mần nôlệ tìnhdục đồngjới. Vửa có xèng vửa jảm được nôngkhẩu.

Các cô mà đéo jảm được tỷlệ bầnnông thì móc cặc ga mà jầucó fáttriển được.


 Ngẩu Pín (2536)

Con Pín khách quan bằng cách ghép con Viết là thua cờ bạc, tức quá nên đồm bon quan, bây giờ con Đào cải chính là không phải nhể??? Con Zì cũng nên khách quan đi

địt mẹ con mồm lồn này bố mài tét thư phát đã
[quote] lồn trao [/quote]ư


 Ngẩu Pín (2537)

Dì ở để chữ trong cái khung thì làm thế đéo nào Dì ơi hay anh chị nào thánh chỉtôi phát để tôi trích dẫn cho thuyết phục địt mẹ

 Cam Ho Đào (2538)

Con Vần không sống ở nông thôn BKC mày không biết. Dù đời sống vật chất, quan điểm có đổi thay, nhưng tư duy của BNC vẫn không thay đổi nhiều. Anh gọi nó là Tư duy thời chiến.

Có nghĩa là nghe tuyệt đối, xốt xắng, cống hiến mù quáng. Khác chăng là chúng nó chia bè rẽ phái, nham hiểm, ở bẩn, khoái đồ thâm trấn. Và đặc biệt, rất hay à nha, 90% BNC đéo biết tên 4 thằng toa toa ngồi bốc phét ở 3 Đình tmt. Tên thì có thể bập bõm, nhưng chức vụ thì không.

Còn nữa, chuyện nhà cỏn, cỏn đéo biết. Thậm chí cả cháu đích tôn học lớp mấy cũng đéo biết. Nhưng chuyện hàng xóm thì đcm, gà đẻ ông trấng thứ mấy cỏn cũng am tường.


 Baby Odds (2539)

Cảm ơn Gõ Đầu Trẻ nhé...tôi nghi con zì này thoát lừa bằng đường ass hole ( chuyển giới)..khi qua đó lang bạt giang hồ, không có cả tiền vô internet(lúc mới qua bỏ quán bựa cả tháng) được đại sứ quán VN tại Arhentina mướn là Dư Lợn Viên ( lương chắc 1500 usd)...mà còn suýt Heo có phải là con Hói không nhỉ???

 Maria (2540)

Ô thế chửi bầnnông thì không tinhbông?

Vậy ra thương bầnnông vỗvề bầnnông cho thói bầnnông nó ăn thêm sâu toả thêm rễ thì mới tinhbông có phỏng.

Kiểu "Bác thương các cụ già, bác thương đàn em nhỏ, bác thương đoàn dâncông, bác thương anh chiếnsỹ.... " đó hả, nghe thế thì bầnnông chả sụtsùi mủn người ra.

Ông cụ sinh ra là dành cho Lừa rồi. Kêuca giề hehe

Trò giả nhân giả nghĩa thế mà được việc.



 Binh Nhì (2541)

Mụ Zì nói thế tôi đéo ưng. Zì chỉ có thể ngồi bán giấy mí cả lý thuyết thì hợp chứ biện pháp như Zì thì bọn giàu và tinh hoa cắn cứt mẹ hết. Tôi thật, đéo đùa.

Ít nhất cũng phải địt mẹ Não công rồi đưa ra luật lá cho nó ngon lành kín kẽ vào rồi mới dùng chính cái đó để cướp thắng được của bần nông.

Bằng không, là gì thì đéo ai cũng rõ. Khi bọn bần nông thừa biết chúng nó đéo có cửa để tồn tại và con cái chúng cũng thì lí lồn gì mà chúng không chiến.

Mà địt mẹ bần nông thì đông đúc trập trùng, bọn giàu bọn tinh hoa có chiến được cái lồn nó ý mà chả không chết hết. Cưỡng cưỡng cái lồn, lí luận tương lai tốt đẹp cái lồn khi mà cứ để cho chúng nó hiểu được chúng đéo có cửa sống ngon lành.


 Mr. Tran (2542)

Các anh ở cả 5 phe nên tự lấy 1 vài chai rượu và/hoặc 1 vài két bia, bật TV hoặc lên phây, youtube, web, kiếm clip khóc lóc tâm tình ca hát tếu táo văn thơ các cái cho nó nhã.


Bàn chuyện đất mới Bê mới Bần nông làm gì, vì đằng nào mà Bê chẳng đúng.


Đó là chân lý vậy. Mà đcm tôi gato mới Bê quá mà đéo làm được gì. Vì đéo dám.


 Vinh Van (2543)

Chị Hai đi tiền trạm đấy anh Ớt.Vinamilk sắp đầu tư nhà máy bên đó đấy.

 An Hoang Trung Tuong (2544)

Để jảm nhânlực bầnnông từ 70% xuống 50% (gần ngang Tháilan), các cô cần jảm quãng 9 trẹo laođộng bầnnông, và jảm chừng 2.5 trẹo hécta đất nôngnghiệp.

2.5 trẹo hécta nài tuyền là zạng "bờ xôi guộng mật" aka đất đồngbằng gần các trungtâm zâncư, đủ để xây một thànhphố to cỡ 10 lần Hànội 1+2.

10 thànhphố đó đủ chỗ cho 1/2 toànbộ zân Lừa các cô sống ngon. Hoặc ít nhất là 1/3 tổng Lừa lếu tính mậtđộ thôngthoáng thoảimái. Tấtnhiên đã gồm cả 9 triệu con bầnnông vửa thoát kiếp chổng mông kéo cầy.

Lợiích đéo để đâu cho hết mà tuyền vướng bọn lồn trâu pháđám.

Zì mà là lãnhtụ các cô? Zì không đòm chết hết bầnnông chốngđối Zì thề không mần người.


 An Hoang Trung Tuong (2545)

Con mặt buồi Bín Nghé muốn trích thì zùng cái nài:

[ss:background-color: rgb(204, 255, 255);].................[/ss]

Cốpbết vầu cồng của cô, gòi zán đoạn định tríchdẫn vầu trong zấu "........"



 Vinh Van (2546)

Ai bảo thương bần nông thì là tinh bông hả em Maria? Ghét thì được chứ chửi thì nothay emạ!

 Rốt (2547)

Khiep cac zai may hom nay gam gu ghe qua cac gai vang han :(

Rot xin vai loi nho nhe: Chuoi ban nong va muon tieu diet ho that la chuyen phi li. Government day doa ho moi ra nhu vay, roi lai do het toi tinh len dau ho. Khac nao cha me nuoi day con hu hong thi do toi cho bon, doi treo co bon :(...

Zi lay vi du Un Kim de lam guong. Em lay Ly Quang Dieu de hi vong ... dau chi la ngay tho ....


 Binh Nhì (2548)

Mụ Zì nghĩ sâu xa đến nỗi tôi đéo hiểu nổi. Giảm tỷ lệ bần nông bằng cách cướp mẹ ruộng của bọn bỏn gòi xây nhà bán kiếm xèng.

Sao không mang mịa bom đạn mà nã vào bần nông để giảm cho nó nhanh, địt mẹ.


 An Hoang Trung Tuong (2549)

Em Gốt yêu sai cănbản gòi nha.

Lý Quang Ziệu đệ Zì bên Sing tiêudiệt bầnnông không còn một mống luôn.


 Ngẩu Pín (2550)

[ss:background-color: rgb(204, 255, 255);] tét nhát [/ss]

 bữa no bữa đói (2551)

[si="6"][co="#0033FF"]Ui!! Em Vẩu(1768)mần anh tỉnh cmn ngủ thật rồi. Địt mẹ hoàn toàn nhất trí mới em, giơ đủ cả năm ngoe để biểu đồng tình, phải để bọn bần nông tin là Lừa có Luật dư chương chình Cơm Thịt của anh đéo gì mần thay đổi tập quán cắn bú của bọn nhi đồng rẻo cao hehe kệ con cụ lũ phụ huynh của bỏn cày đổ bù hôi trán toát bù hôi lồn cũng chỉ đủ ngô sắn dùng cho 6 tháng/niên thì bọn nhi đồng sau khi khợp thịt quen máng sẽ có khái niệm mặc định là Cơm phải có Thịt. Địt mẹ con Vươn Cải ngu quá cơ em nhẻ, đang chơi luật thun thút như địt phò mới bọn nha lại Fồng lại dở hơi quay ra vãi hoa cải. Địt mẹ bọn bần nông, không chịu ăn nhời em Vẩu cắt thuốc chỉ có mà ăn nhồn ĐM ăn nhồn.[/co][/si]

 Ngẩu Pín (2552)

thôi đéo cần lằng nhằng quá Dì ơi, anh cũng bỏ ý định dayh con Ót rồi, kệ con mẹ con Ót hehe

 An Hoang Trung Tuong (2553)

@con Binh Nhì

Đéo chịu đọc hết các cồng của Zì à? Zì mà là lãnhtụ Lừa thì Zì jiết mẹ 1/2 bầnnông từ lâu gòi. Hoặc thiến. Hoặc bắt bú thuốc ungthư. Zì nói gõ gòi còn jì con mồm buồi.

Đcm cướp đất của nó, lại còn đền xèng nó sôngsênh, lại còn sợ nó như sợ papa, thì đúng là chỉ có mấy con jà zái non hạt ở 3Đình thôi.


 Vinh Van (2554)

Chuyển mẹ 9 triệu lao động sang Acjangtina tổ quốc của chị Hoàng nuôi bò trồng trọt. Mỗi người mỗi năm gởi về 2000 Tơn là ocmrn

 Maria (2555)

Hehe Vịnh Vần hay nhờ.

Vịnh Vần có thể ghét. Em có thể chửi. Đấy là quyền tựdo cánhân. Ai đó có thể thương, xótxa, cũng là quyền tựdo cánhân cũng.

Đây là Quán Bựa, khi nầu mà Zì bẩu em có câm mồm không hai để Zì khoá mõm, thì em ngừng liền. Chớ không, em bẩu vệ quanđiểm em đến cùng, Vịnh ợ.

Và ai cũng có quyền tươngtự.

Đã bầnnông thì phải nghe chửi thôi. Không có ngoạilệ hehe trừphi chứngminh được "mài chửi ông sai" hehe.



 Ngẩu Pín (2556)

[ss] địt mẹ bàn nông aha [/ss]

 Mr. Tran (2557)

Bần Tinh như tôi liệu có được em hạ cố chửi đôi nhời hem, Vàng Son Maria?

Nếu được, quả là may mắn cho tôi quá!


 Frankers Lee (2558)

Thế là tối nay chả có vẹo gì cả địt còn mẹ


 An Hoang Trung Tuong (2559)

Các cô sang Thâm Trấn nước mẹ chưa?

Đcm cả một khoảnh mênhmang vài chục ngàn câysốvuông đéo có một bóng bầnnông.

Cút hết địt con mẹ chúngmài cút hết để bố khoanh đất bán cho tưbản đầutư côngnghiệp.

Trước khi có Thâm Trấn (quãng đầu 198x) vùng nài đôngđúc cực. Zânchúng sống bằng nghề mần zịchvụ cho bọn vượtbiên từ đạilục qua Hồngcông. Bọn Lừa đi đường bể từ Ninh, Fồng, Bình, cũng fải zẽ qua đây sống vài tuần tới vài tháng gòi mới được xâmnhập Hồngcông.

Lượng thiêndinhân vượt bể qua Hồngcông tạmtrú ở đây tiêu một lượng xèng đủ nuôi cả một thịtrấn cỡ trung.

Lãnhtụ Đặng Tiểu Bình đệ Zì lệnh xuống trong 1 năm fải xóa sạch đcm xóa sạch.

Bầnnông chúng bị đuổi đi đâu thì đéo gõ. Zưng có lồn ý mà mỗi thằng được cầm cả tỷ bạc như Lừa. Lãnhtụ tống chúng vầu zững trangtrại xatít và fát cho độ vài ngàn Mao làm vốn, kèm một mảnh vườn tươngđương. Chấm hết.

Thế là quá tốt cho chúngmài gòi đó.


 Vinh Van (2560)

Có ai cấm em chửi đâu hả em Maria?Còn vào quán mà không chém,chửi thì mới lạ eợ!

 Maria (2561)

Nếu Trạn ăn thịt chó, móc bựa răng, hòla rổnrảng rộnràng nơi côngcộng, ngồi xổm, oánh vợ chưởi con...etc.

Thì em cũng bẩu "Trạn Khắm thật là mamọi".

Nếu không, tạm gọi "Mr. Trạn đẹp zai" đi hehe


 Quach Magic (2562)

[si="5"]Lâu gồi mới quai lại quán, thấy CACA vưỡn chưỡi nhao hăng hái, tôi khen.
Mụ Hoàng lại nủi cơn bắn đòm, vui vui là.
[/si]


 menolos (2563)

This comment has been removed by the author.

 Binh Nhì (2564)

Con Zì ngẫn mẹ rồi. Ngẫn và còn cực đoan thì cắn lồn. Đừng tưởng lúc lồn nào iron-fist cũng giải quyết được.

Địt mẹ, lãnh tụ mà chơi rắn được thì đã chơi mẹ nó rồi, cần đéo đến lượt Zì advise. Bọn bần nông húng chó nó có sợ buồi đâu. Nó bật lại lãnh tụ vãi cứt ra kìa.

Xã hội mà có mâu thuẫn là cắn cứt đó là quan điểm mẹ rồi. Mà giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực, hehe thì thành mẹ cách mạng mất.


 menolos (2565)

Test trích cồng nhưng kg như ý, anh xoá. xodi

 Maria (2566)

Ố, em thấy Vịnh Vần chả chửi mấy con "nửa Tây nửa Lừa" can tội chửi bầnnông đấy thôi.

Vịnh bẩuvệ nghìn năm vănhiến cụkị bầnnông

Thì em lại chửi cả 4000 nghìn năm ăn lông ở lỗ cho nó máu hehe

Người ta mamọi rồi cũng phải vănminh.

Đây thì loanhquanh vẫn thế có tài không chứ nị.


 Mr. Tran (2567)

Maria xinh đẹp, em nói vại thì tôi là Mr. Tran đẹp zai ăn thịt chó bú vina uống bia cỏ tôn trọng vợ rùi em ạ.



 Vinh Van (2568)

Em Maria
Lúc đó em phải chửi " Trạn Khắm thật là bần nông"
Còn Không thì là
" Trạn Khắm thật là đẹp giai như chị Hai muốn có thai mà chưa chuyển được giới"


 chandoi (2569)

Em Ma ri. Nếu em là quan nhớn hay là con Vương, con Đức thì anh ô kê, Còn tệ hơn hay người thân em bần nông. Anh khuyên em mua thuốc chuột Chị Lói tặng cho họ để đẩy nhanh công cuộc giàu hóa đất nước.

Mà có giàu được đéo. Những nước Mã, sin, thái người ta định hướng phát triển, Tạo cơ hội cho dân từ thằng bần nông lên để giàu.

Còn lừa thì sao. Mạnh con nào có cơ hội thì làm giàu, định hướng phát triển củ lồn. dcm Có xây 1000 khu đô thị mới thì hehe. nhìn nhau, buôn bán với nhau mà sống à.

FDI thì nó rút mẹ gần hết, dcm múa cột để phát triển du lịch thì nó bẩu vi phạm đạo dức nhân phẩm.

Mỗi bám đất mà sống thì giờ nó thành bãi hoang hết cmnr.

Dòm thằng thẩm trấn đó. dcm. Muốn giàu, phát triển thì cũng phải làm khu biết lập như tư bản, có định chế riêng.

Lừa thì có giết hết bần nông cũng đừng mong giàu với định hướng củ lồn nài.



 Maria (2570)

Thế thì có mỗi đoạn cuối của Mr. Trạn đẹp zai thôi

Còn đoạn đầu là của Trạn Khắm đồ mamọi.

Hehe, thế là vuivẻ nhá!!!


 An Hoang Trung Tuong (2571)

Để cố bằng Tháilan mọi, như Zì đã jảng, các cô cần jảm 9 trẹo bầnnông ở tuổi laođộng, tươngđương 20 trẹo bầnnông tổnghợp (aka tính cả trẻcon bôlão cắntheo laođộng), tươngđương số bầnnông của 10 tỉnh Lừa hạng trungbình.

Jảm 9 trẹo laođộng nài, thì zù các cô đéo cần tăng năngsuất laođộng, các cô vưỡn thừa gạo để cắn, và vưỡn zư ga chừng 7-10 trẹo tấn xuấtkhẩu mỗi năm.

Zưng theo quyluật năngsuất cậnbiên jảmzần, thì địt con mẹ khi jảm 9 trẹo laođộng aka 25%, năngsuất nôngnghiệp của các cô sẽ tăng ít nhất 25%. Nghĩalà sảnlượng các cô vưỡn jữnguyên, các cô vưỡn zư 20 trẹo tấn gạo để xuấtkhẩu.

Để jảm 9 trẹo laođộng bầnnông có khó không? Khá khó nếu ở nước khác, zưng chẳng khó đéo jì nếu ở Lừa. Vì đàng đéo nầu chúng cũng đang thấtnghiệp tráhình. Lượng thấtnghiệp tráhình của Lừa đang ở mức trên 10 trẹo, 90% số đó là bầnnông.

Thấtnghiệp tráhình là gì? Ngu thì gúc đi.


 Vinh Van (2572)

Anh không bảo vệ và cũng không phản đối em Maria thích ăn na ạ! Em toàn nhét chứ vào mồm anh thôi.Chửi ai mà người ta tốt hơn thì phải chửi thật lực emạ!Cố lên!Vote cho Maria!

 Mr. Tran (2573)

Vàng Son MTMT sắt máu đầu gấu tài ba các cái như Vàng Son Thát-chơ nơi Tổ quốc của anh Bín mũi tịt buồi teo ý nhỉ.

Vì không còn có thể búng dái nàng, từ giờ tôi sẽ gọi nàng là nàng, cho đéo đụng hàng. Thật nhẹ nhàng, và không sỗ sàng.

Và tôi sẽ thôi trêu nàng, nhưng cũng dí buồi vào đong.


 Baby Odds (2574)

Chandoi nói đúng đó...con zì ngẫn đem so Thâm trấn với lừa he he he. Con zì đọc kỹ comment tren cua czoy đi con ngẩn!!!đò thần quynh

 An Hoang Trung Tuong (2575)

Con Nhì câm mẹ mồm đi.

Ở các nước cộngsản, bạolực được gọi là Chuyênchính Vôsản. Xíchtalinh bạn Zì đã jiết được chừng 60 trẹo zân Sô Liên ever, Mao và Đặng bạn Zì jiết gấp đôi số đó, đều nhờ chuyênchính vôsản cả.

Các cô, không jiết thì để làm đéo jì?


 Vinh Van (2576)

Chị Hai có đĩ mồm một tý thôi nhưng mà Tâm chị tốt lắm đấy anh Trạn ạ!

 An Hoang Trung Tuong (2577)

Con Zòi đầnđộn về đọc sách chánhtrị chưa mà chõ mõm chó vầu mâm các cụ? Cút ngay.


 Baby Odds (2578)

Con zì với con pín này điên tới nơi rồi các anh các chị ơi...lúc đầu thì phản đối bạo lực...bây giờ thì đòi đem bần nông ra giết hết he he he

 An Hoang Trung Tuong (2579)

Tốt tốt cái lồn cụ con Vần.

Câm nốt mồm chó đi.

Không bạolực mới các cô mà được à? Có lồn ý mà đớp.


 Maria (2580)

Anh Chân Zòi vuitính nhẻ.

Vấnđề là bô lão em có bầnnông cũng chả mess-up đứa nào, cũng chả bám đất để càocấu ăn vạ.

Thói bầnnông nào em thấy, em chả gào cho rát tai chớ có mà khoannhượng hả???

Bầnnông đã đủ tởm rồi, nhưng mang thói bầnnông ra mess-up lại cho là haiho thì không thể thathứ.

Em chả có quyền canthiệp mạngsống ai, trừ phi em là lãnhtụ. Zì hay Lói cũng thế thôi. Không em cũng chả ngán.

Nhưng nhẽ thế nên không có mả làm lãnhtụ hehe tiếc nhờ.







 Binh Nhì (2581)

Tôi ủng hộ anh Zòi, địt mẹ. Giàu mần nồn gì khi mà cái giá phải trả bằng chính xương trắng của đồng bào đồng loại. Cách làm đó chỉ có tư duy của những kẻ bất lực, tài trí hèn mọn.

địt mẹ thu hồi đất làm KCN các cô có thấy cãi nhau ở đâu không? Vì ngoài chuyện bần nông được đền bù thì bọn DN còn cam kết sẽ lấy lao động ở địa phương đó. Đó mới là thực tế, các cô đừng có salon lồn nữa. Chứ chỉ có lấy đất xây nhà bán đặng đong xèng thì cắn lồn ấy, chúng nó chẳng nổi điên lên.



 chandoi (2582)

dcm Anh Cam DLV hồ Đào có thông tin mật hay quá ta. hehe phân tích chửi nhau mấy ngày đéo còn í nghĩa gì chỉ vì mỗi lí do mài đéo tách hộ, ông đéo cho mài xuất tái định cư à.

 Binh Nhì (2583)

Cần cho thằng bần nông công việc để nó duy trì cuộc sống bản thân và gia đình nó hay cho nó một mớ tiền rồi bắt nó tự nghĩ cách xoay sở thì tốt hơn hả?, dcm. Anh Pín tự vả vầu loa đi, vì vụ nài chính là cần câu và con cá đó.

Tôi quả quyết, không chỉ bần nông mà cả các con tinh hoa mặt lồn trâu trong đây cho tiền vào tay rồi bẩu đó là gia nghiệp của mài đấy, đem đi mà sinh nhai thì chắc chỉ trong nháy mắt sẽ thành 1 lũ vô gia cư vô địa táng.

Đến đây tôi thấy các cô đang chê bần nông ngu, nhưng bọn nó có vẻ đang khôn hơn các cô rồi đấy.


 Vinh Van (2584)

Có mà bạo lực trên giường hả chị Hai?
Cứ chuyển mẹ lao động sang tổ quốc chị là ccmnr


 An Hoang Trung Tuong (2585)

Các cô biết thời 198x Lừa giảiphóng mặtbằng thế nầu không?

Cực ngon, lũ chó ạ.

Điểnhình là khu côngnghiệp Nomura Hảiphồng. Đây chính là khu côngnghiệp mở (aka Khu Chếsuất, lập nhàmáy xínghiệp ở trong khuvực nài thì coi như nhàmáy xínghiệp ngoạiquốc, đéo có thuếmá xuất/nhập cặc jì) đầutiên của Lừa sau 1975.

Cũng chỉ trong một năm là bầnnông cút nhẵnnhụi đéo còn một mống khỏi khuvực. Nhanh cựckỳ. Đéo có một con nầu hohoe thanvan.

Tiếp sau đó đến khu côngnghiệp Đìnhvũ, cũng của Fồng. Khu nài thấtbại về mặt kinhdoanh zưng tốcđộ giảiphóng còn nhanh hơn cả Nomura. Khu nài cách Fồng downtown chỉ vài câylômếch.

Tạisao bâygiờ khó? Tạibởi lãnhtụ nuông bầnnông quá chứ đéo jì.


 Mr. Tran (2586)

Vàng Son MTMT nàng có thể cho ta hỏi một khiếm nhã. Mẩu thịt đã từng là Dương cụ của Zì mồm lồn (@Bín), aka nàng ver.1, nàng có giữ bên mình như những đức Thái giám thuở xa xưa hem?

Nàng có thể đéo giả nhời, coi nhời tôi như dắm thoảng. Hem sao, tôi vẫn cười vui như chó thui!


 Vinh Van (2587)

Mới chỉ nâng ngực và uống thuốc tăng trưởng hoocmon nữ thôi anh Trạn ạ.Đang đợi thay tử cung thì làm một thể anh ạ!

 Quach Magic (2588)

[si="5"]
Zờ nài mụ Hoàng còn nói đến chuyên chánh vô sản, mỡ đao mà húp mượt thía, có động phát lên youtube ngai và lun.
Tôi thì thái rằng lãnh tụ vưỡn ba đào sáu tai lắm.
[/si]


 An Hoang Trung Tuong (2589)

Càng ngày vướnđề giảiphóng mặtbằng của bầnnông Lừa càng khókhăn gấpbội.

Đéo hiểu chúng nghe từ đâu mà cứ đàmphán đềnbù là bếtắc.

Địt con mẹ bìnhthường chúng có làm guộng đéo đâu. Chúng vứt mẹ guộng đó gòi lên phố mần osin. Thằng nầu ngon thì một năm cấycầy 2 vụ thuhoạch chừng 4 tạ thóc một sào tươngđương 1 trẹo Cụ/sào/năm. Thằng đéo ngon thì thuê aiđó mần, thu mỗi năm chừng nửa trẹo Cụ/sào.

Mà ở Bắc Kỳ Chó thì có thằng bầnnông đéo nầu có quá 1 sào guộng đâu.

Địt mẹ thế zưng khi đàmphán đềnbù, jả chúng đến 50 trẹo Cụ/sào tươngđương 50 năm thuhoạch mà chúng còn đéo chịu. Chúng muốn 200 trẹo địt con mẹ Cụ.

Thế thì fáttriển vầu cái lỗ lồn mẹ nhà chúng mài ý.


 Ngẩu Pín (2590)

tôi thì nhát đéo vốt giết hehe cơ mà sau khi Dì nói thì giết mẹ bớt đi cũng đc. dcm đông bần nông chỉ cắn lồn với nhao chảlợi lộc đéo gì.

 Binh Nhì (2591)

Cực ngon vì 2 cái điển hình đó là KCN đó mụ Zì Salon ạ. Mụ cứ địt mẹ trìu tượng hóa 1 vấn đề cụ thể để mần cho vấn đề phức tạp rồi gân cổ như cái chão cày ra mà cãi.

Còn vấn đề trên. Tôi thêm. Cách mạng hay chuyên chính vô sản chỉ là tên gọi phụ thuộc vào thằng nào có quyền đặt tên, địt mẹ. Lý thuyết chính trị hay luật của chỉ nằm trên tờ giấy chết nhưng con người là sự sống. Giết bần nông thì nó cũng có quyền chống lại, biết đéo thằng nào ăn thằng nào?


 Ăn Mày (2592)

[si="5"][co="#666666"]Lù má, mụ Zì đúng là thành phần nợ máu nên mới có thâm thù với bần nông thế nhể. [(o)]

Bần nông nó điên lên nó đòm vì cơ bản là thấy ăn chia không đều, anh Mày đéo dùng từ 'gato' ở đây vì thấy nó điếu đúng lắm. Trong chiện này như sau:

- bần nông Viết bỏ đất, mất nhà được 500 chẹo.
- còn bần nông cán bộ bàn giấy đéo thấy mất gì, mà lại được nhiều tiền dưới gầm bàn (theo lẽ thường nó thế)
- Ăn chia không đều thì tức, tức lên thì đòm nhau. Lý này bình thường như giang hồ nhếch nhác.

Còn chiện con Viết tự sát dưới tượng Phật cơ bản là buồn cười điếu khác gì mụ Zì mồm cứt theo đạo Chúa. Đôi khi, lựa chọn của giang hồ oái ăm điếu tả. :D

Trở lại với chiện giảm cơ số bần nông, anh Mày thấy trong chiện này đã giảm được 1+1 bần nông gòi đó thôi. Mụ Zì điếu ủng hộ nhiệt liệt con Viết lại còn dìm hàng cỏn, nhể?

A quên mịe, anh thấy bần nông chiếm 99% dân số chớ không ít (tất nhiên anh Mày điếu thuộc 1% ấy, ăn mày mà), từ nông dân mắt toét, bọn ăn đất gặm cát đến 'tinh bông bốc phét'. Nói tới đây, anh Mày thấy chị Lói là thiên tài mịe - ai cho dân anh thuốc chuột?

-Anh Mày@gầm cầu lạnh lẽo
[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (2593)

Khi bầnnông nhận xèng đềnbù 1 sào guộng bằng 50 năm thunhập bìnhquân để mần zựán zânsinh hoặc côngnghiệp, thì ngoài chiện chúng có lợinhuận gất cao như thế, chúng vưỡn cóthể đong được xèng khi zựán hoạtđộng, bằng cách vầu làm công, hoặc cungcấp zịchvụ, hoặc mần fòfạch đĩđiếm.

Địt con mẹ như thế mà chúng vưỡn đéo chịu.

Lòngtham của người jầucó thượnglưu là có jớihạn. Lòngtham của bầnnông hạđẳng là vôđáy.

Jiết hết chúng đi. Thiến hết chúng đi.


 Baby Odds (2594)

Đã bảo con Zì bớt những phát ngôn ngu ngốc đi rồi mà!!! đất của ông cha để lại, thấy làm nông không được thì nó làm osin...nhưng khi thu hồi thì phải đền đủ...không đền thì biến, nếu dùng vũ lực thì lâu lâu nó lén đòm vô đầu mấy phát là đứng rồi...

 Cathnga (2595)

@Pín: Còm trên của Nga mà được Pín chưởi, Pín lướt không liên quan tới đạo đức. Để Nga giải thích nhé: Các cô có thể giết bần nông, ừ tốt thôi. Nhưng các cô vì không thể giết bần nông mà thù hận trào hết ra ngoài, ha ha, Nga thấy thương vì Bín và Zì "tinh hoa" lúc nào cũng bị bần nông ám ảnh thôi. Tại sao phải đau khổ thế???
Điều làm Nga đau lòng chính là ở chỗ này. Bín không thể hiểu được còm của Nga đâu.
Còm của Nga chính là nói về sự tương phản của bần nông gato với người giàu, và vế kia là sự thù hận của "tinh hoa" với bần nông. Ngay cả khi Zì và Bín đi ra ngoài lãnh thổ Lừa rùi vẫn còn tiếp tục thù hận họ. Ai khổ hơn ai đây???
Tụi Tai lông có nhẽ nó không có sự thù hận này, Zì và Bín nhẽ không bao giờ có thể thoát được Lừa??? Tới kiếp sau vẫn còn thù hận họ, cẩn thận đấy, sẽ phải quay lại Lừa mất thôi.
Nga hy vọng Zì đi Lễ đều để có được sự an bình trong tâm hồn, vậy thôi.
Thành em Rốt vì sự đồng cảm!!!
Khi còn bé ta vẫn giành kẹo với mấy đứa trẻ con. Thêm cả mấy chục tuổi gòi, ta vẫn thù hận nó khi nó giành mất kẹo của mình vì nó có lợi thế là trẻ con. Nhẽ hắn là kẻ ngốc hay là kẻ mãi chưa trưởng thành nủi???


 hangoc (2596)

Thơ Tình Của Thi Bựa Sĩ Ốc Chói Ngời Vấn An Nữ Bạo Chúa An Hoàng Buồi Mềm Bất Hủ


Hoàng yêu, kinh nguyệt có đều không?
Đêm nai nằm ngửa hay chổng mông?
Chúc em lỗ đít to toang hoác
Da-nâu-sáu-múi chàng dễ thông.


 Ngẩu Pín (2597)

vẫn dài quá, dcm bao giờ Nga em thu đc ý của em vào 3 gòng thì nói chiện hehe

 hangoc (2598)

Hoàng yêu em hỡi, giờ là một nữ nhân em phải e ấp yểu điệu chứ đéo đâu cứ sồn sồn giết thiến. Xin đừng làm anh sợ!

 An Hoang Trung Tuong (2599)

Địt mẹ. Bầnnông. Jả Zì 3,000m2 đất hươnghỏa tôngtộc jữa Nụi downtown cho Zì đi.

Lũ chó. Fải zìm chúng mài vầu bể cứt. Fải cắn thật nhiều xèng cho chúng mài hộc máo chết vì gato.

Anhem quanlại. Hãy cắn thật nhiều, và đừng chia cho bầnnông xu cặc nầu hết.

Côngbằng cái lồn mẹ nhà chúng mài ý. Chúng mài jả đất cho Zì (trịgiá 3,000 cây vàng at least, quãng trăm tỷ Cụ) chưa mà đòi côngbằng?


 An Hoang Trung Tuong (2600)

Zì khâu mẹ mồm con chó Ớt lại vì bam ngu
PREVIOUS POST