Judgment eve (Đêm phánxét) :P12



Judgment eve (Đêm phánxét)

An Hoang Trung Tuong

Đêm phánxét Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Đạitá Thaticosa Tai Vuông, người sau đây Trung Tướng sẽ kêu bằng Đạitá, hoặc Tai Vuông, là bôlão Trung Tướng (*1). Tai Vuông sinh 192x (x>5), bởi một cặp bầnnông truyềnđời, tại một làng bầnnông mạntính, xứ bầnnông tuyệtđối Trungkỳ (*2). Y ngẫunhiên thành bôlão Trung Tướng nhờ cưới một nữ bôlão vàngson máumủ đằng papa Trung Tướng. Photo (...)

4758 Comments (Page 12/24):

 An Hoang Trung Tuong (2201)

Sao Zì chả bâugiờ gato mới bọn jàu mà các cô gato khiếp nhở?

Các cô cóthể cắtnghĩa cho Zì biết tạisao được không, please?

Mà nhiều cô cũng có nghèo đéo đâu, con Chân Zòi Em Yêu (Czey, nhẻ) chảdụ.


 bom bia (2202)

Dcm Zì 7, Bia mà có thói Gato, giờ Bia giàu lắm rùi, đéo ngồi đây mà vớ vẩn.

 Ông Bò He He (2203)

[si="6"][co="#006666"]He he cô Pín nói đéo ngửi được. Mấy cái việc giồng thêm cây, vẽ tranh lên tường...để kiếm tiền đền bù đới là lách luật chứ là cái lồn gì? Thằng lồn nào chả tham nhẽ mỗi cô đéo dkm. Tại sao nó lách được luật thì he he dkm vì luật lồn he he.
Ông tỷ dụ trong trường hợp vẽ tranh lên tường trước khi thống kê đền bù dkm lếu quy định tranh như nầu và thờigian bao lâu thì được đền bù thì dkm nó vẽ thêm làm lồn gì. Các việc khác tương tự.[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (2204)

Con Bia câm mồm đi

Điềukiện Cần và Đủ để nghèo chính là Gato.

Cô nói cô mà gato thì đã jàu? Hehe hàihước thế nài thì hơn mẹ Bảo Quốc gòi.


 Frankers Lee (2205)

Chị Hai Hoàng nói đéo chê vào đâu đc địt mẹ sao có thể tồn tại một con NGƯỜI thần thánh bất hủ thế nhỉ
Nói ga thì bọn bựa xung quanh bảo nâng bi lãnh tụ hehehe


 hangoc (2206)

Dúng sai cái đèo mẹ. Lẽ phải ở xứ nài mà dễ phân định thì chị đã đéo phải trốn tít Ác Giăng Tin.
Cứ thằng nào mạnh (sức mạnh tổng hợp từ nhiều nguồn: đám đông, tiền, quyền, nắm đấm, súng, thậm chí cả lưng thơm như mít đkm...) thì thàng đó đúng.
Cơ sở xem xét đúng sai đéo có một véc tơ nào xác định he he tmt.
Thôi thì nổ mẹ nó đi cho có cái mà tranh luận mà sáng cái đầu vuôi cái bụng đuỵt cuồn mịa.
Đúng ví chả sai, vãi lưng đkm.


 An Hoang Trung Tuong (2207)

Con He câm nốt mồm đi.

Jồng cây với vẽ tranh tường để tăng đềnbù Zì côngnhận là hìnhthức láchluật ngon. Zưng mần nghĩađịa với mồmả jả để tăng đềnbù thì Zì kinhtởm.

Địt con mẹ bọn vôđạo. Zì đéo muốn nói nữa vì quá buồn nôn.


 Maria (2208)

Hô hô nó ăn vào máo rồi Zì đòi cắt nghĩa.

Đây nhé, nhiđồng mà đã bị nhồinhét cái này

"Nhà giầu ăn đầu cá thối
Nhà nghèo ăn kẹo Bác Hồ"

Em hỏi Zì không Gato từ máo thì là cái giề.

Muốn hết Gato chỉ có tẩy não thay máo.

Chấm hết.


 Ngẩu Pín (2209)

tôi cũng chả đéo bao giờ ga to, dù tôi cũng đéo có xèng hehehe.

 hangoc (2210)

iêm đéo gato tmt, cơ mà em chỉ đkm cay sống mũi mỗi khi đứa nào đòi dẹp Way Tào và tung hô xe ô tô đkm.
Ví dụ anh Pín mlt mà không đòi đập chết ăn thịt bọn xe mái và a dua bọn ô tô thì em cũng đuỵt cuồn mịa theo phe anh ảnh he he tmt, cơ mà anh ảnh đkm lại dám he he, nên em đéo theo đkm em ủng hộ nổ, slgb?


 hangoc (2211)

Thôi chị Hoàng đi chăn bò vắt sữa đếm dê đi, ngồi chém cứ phần phật phần phật đkm, tí ra lại thấy ông sói bụng no căng lếch thếch chạy đàng xa, đếm đi đếm lại vưỡn thiếu 1 con bò he he, đkm chị lại ngồi mà uất hận quẫn bách đkm.

 An Hoang Trung Tuong (2212)

Con Bín đéo có tật gato, Zì côngnhận.

Em Ria cũng.

Người không gato nó thểhiện trong từng zấu-chám (dot) zấu-fải (comma).


 hangoc (2213)

Thôi iêm dí buồi chơi ví cacc, vãn mẹ tuồng gòi. Cứ chị Hoàng nhảy vào là thôi xong đkm vãn tuồng. chị hãm bỏ mẹ.

 hangoc (2214)

chị Hoàng nhận xét em có GATO không chị, em tự nhận đéo GATO đấy.

 Frankers Lee (2215)

Em cũng dí lol vào gato
Muốn xứ Lừa chấm zứt gato cho mỗi con bần nông Bắc kì chó 1 viên kẹo đồng nà xog
[im]http://stream1.gifsoup.com/view3/1166457/elmo-executed-o.gif[/im]



 Frankers Lee (2216)

Ơ địt cuồn mệ chị Hai Hoàng sỏ siên gì đới tộ sư bố hehe

 An Hoang Trung Tuong (2217)

Con Ốc có nết gato, zưng khéo jấu nên không thấy quá nặngnề.

Các cô mà gato thì cuộcsống các cô còn nhọcnhằn lắm, văncông ạ.

Nên thayđủi đi, please. Buổi sáng bú một cốc nước sạch và bự, gòi đi mần, gòi ủmiu đong xèng cho nhiđồng thoát Lừa. Chiều về qua cty vện đón vện và hôn nhẹ vầu tai (left ear) em ẻm, say Hi honey how were you today. Tối gửa chân cho thơm gòi đọc Văn Bựa.


 Frankers Lee (2218)

Uống một cốc nước lạnh buổi sáng gất tốt cho cơ thể ehehe ngày đéo nào em chả uống còn công dụng thế nào thì mời gúc địt cuồn mệ
Bỏ tính gato thì cacc sẽ nhìn đời 1 cách vị tha nhân văn và tràn đầy tình iu cuộc sông hà hà chân lí đới
Ỉu miu thoát lừa là nhẽ đương nhiên
hà hà


 chandoi (2219)

Anh mới zìa. dcm. Zì yêu ạ. dcm. Nếu mình đứng ở vị trí mình mà nhìn nhận thiên hạ thì có lồn để mà nói. Mình đứng ở vị trí thiên hạ nhìn và nói về thói hư tật xấu hay tinh hoa của mình thì mới đáng. DCM . Zì thần quynh mẹ nó rồi. Giờ thấy Zì còn đéo phải là Zì tinh hoa nữa. dcm

 Frankers Lee (2220)

Anh Zòi đương tê tê à hahaha

 Mr. Tran (2221)

Tôi đéo quá nghèo nhưng cũng có nét gato bẩm sinh.

Chán lắm ý. Cố chữa mãi đéo được đcm.


 Maria (2222)

Chân Zòi nói ý gì sao em không hiểu nhẻ.

Hay em ngẫn xừ nó rồi cũng nên.

Ý Zòi là phải để tậpthể phêbình ta, chứ ta phêbình tậpthể là thường là thường hả.

Rất truyềnthống.

Thế còn mình biết mình là ai thì sâu thì sâu.
Hay như thế nó không Tinhhoa kiểu của CZ anh hehe.


 Frankers Lee (2223)

Nuôi chim cá và chó aka các thể loại thú cưng trong nhà và nhớ chăm sóc nó cho tâm hồn thư thái con người lâng lâng một nỗi niềm tình thương mến thương hê hê

 chandoi (2224)

Ha ha .EM maria. í anh nói là mình phải không chủ quan thì nhìn rõ sự việc hơn. Tại mụ Zì đặt câu hỏi anh là quan sao anh đứng và nhìn nhận về phía bần nông'

 Cam Ho Đào (2225)

Nếu đúng như anh Chù biên thì lỗi đó là lỗi cá nhân. Chính quyền và chính sách vô can.

 Cam Ho Đào (2226)

Nhiều địa phương quanh Nụi chó quy định, dân chó mà không nhận tái định cư thì ngoài tiền đền bù tỉnh hỗ trợ 50tr Cụ. Dân nhận kiểu này nhiều vì sống khu TĐC không mổ lợn, đập lúa, phơi bánh đa, đái gốc mít được. Trong khi làng bên, tổ sư, copyright 1 căn còn dư ra cả trăm tr Cụ gửi bank.

Con Pín quá thánh khi đề cập. Nãy anh mới đọc lại cồng mài.


 Cam Ho Đào (2227)

Dùng công cụ tài chính BĐS mà trong 4 năm qua B hút vào hệ thống hàng trăm ngàn tỷ đồng. Tiền mặt lưu thông cạn kiệt đến nỗi, CPI tăng cận biên cũng không thể lạm phát nổi.

Giá căn hộ đã giảm sâu, có dự án 50% mà dân vẫn thấy đắt do không có tiền.


 Cam Ho Đào (2228)

This comment has been removed by the author.

 Rốt (2229)

CZAY da ve rui co ah? Ngoan nhe? Iem thi phai qua midnight moi ve co :)

Ma sao man duoc 2 com lai im thit the? Chac lai lan quay ra rui chui vau gam ban ngu rui :(


 chandoi (2230)

dcm .Anh ghét nhất là dùng từ bình đẵng trong zụ nài. Tất cả đều cổ súy quan tham như Mụ Zì con Đào con Pín. Mà đụng tới dân thì chúng lại lên án dân tham , nào là đòi thêm, nào là, mộ giả.... DCM Chúng mài. Chúng mài là con cặt gì mà chúng mài lại có quyền mặt định dân quan tham còn dân không được tham hoặc đòi hỏi.

DCM chùng mài. Chúng mài ngu hay giả bộ ngu khi cuộc chơi đền bù dự án này là cuộc chơi mềm nắn rắn buông của bọn quan B và bọn làm giàu nhờ BĐS
.
dcm chùng mài.10 lần dân bị phỉnh , được của hời, hoặc đòi hỏi thì cũng có một lần dân quá chớn. Có lồn gì phải xoắn.

DCm . nói chung óc bò và bảo thủ chúng mài nói cho thông anh mõi quá.


 chandoi (2231)

Thành em Rốt . Mong một lần nhâm nhi ly cafe nhìn em. Mai lìa trần anh luôn mỉm cười nơi chín suối.

 Frankers Lee (2232)

giời lại mưa đkm

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=-8MIO0BQPVU]


 Glory King (2233)

Chị có nết GATO hông hả Ái Khanh chàng hỡi ơi?

 vừ a xoắn (2234)

[si="6"]địt mẹ có con lừa lào lại hồn nhiên ăn cắp?sáng chế? của chị Dì nài?hay ngược lại?[/si]

 hangoc (2235)

địt cha chị Hoàng nhá, bạn bè thân thiết ví nhao mà chị bóc mẽ em, GATO cái lưng bà đơi nài đuỵt cuồn mịa. Bà đéo GATO nghe chưa Hoàng hãm.
Bà sôi mẹ máo lên gòi, đkm GATO cái đéo đkm.
cacc bảo em có GATO nết không? mả bố đứa nào bảo có nhé vãi lưng ông cụ chưa?


 hangoc (2236)

Ngụ thôi sáng mai lại dậy sớm uống cốc nước lọc nầu cacc ơi đuỵt cuồn mịa đời đã nghèo còn mang tiếng GATO, còn đéo gì gọi là tươi tắn nữa nhẻ?

 Frankers Lee (2237)

thôi con đĩ ốc đi ngủ đi lèm bèm quài hehehe

 Frankers Lee (2238)

Con đĩ Lói chuột có thích ăn rau dền hok hê hê

 Mìm Mím (2239)

Địt mẹ các cô giỏi thiệt đó, các cô chửi nhau không biết mệt. Trong khi đó thằng ngồi ngoài đọc thì hoa hết cả mắt, tiên sư các cô.

What else you gonna say?


 Frankers Lee (2240)

dạ có em đây anh Pháo


 chandoi (2241)

Anh đang ngứa mồm đây con cà Pháo. Muốn gì nói nghe coi. hehe

 Ngẩu Pín (2242)

Pháo đại nhân giá lâm, địt mẹ các dẹp ra tôi tiếp aha

 Frankers Lee (2243)

Anh Fáo có chỉ đạo chi bộ điều jì hok anh địt còn mịa hhehe

 Te Hoa (2244)

Ôi DCM anh Zì bam nhiều quá ngẫn mẹ. Nhẽ anh quay về quy tắc chỉ 4 cồng để cồng nó chất hơn.

 Te Hoa (2245)

Cô bảo chúng mài tranh thủ đi, lợi dụng luật đất đai mà đong xèng. Ủng hộ và cấm gato với bọn quan chức.

Thế bọn nông dân có mỗi mảnh đất dận lưng. Khi có dự án thì đáng ra phải là cơ hội đong xèng. Nhưng cô tự cho mình quyền ỉa lên miếng cơm của nó, bắt nó vui vẻ nhận tiền và câm mõm. Nông dân thì đéo có quyền đong xèng? 500 củ là hời rồi?

DCM, thế mà nhận tinh hoa. Rặt một lũ rởm đời


 Te Hoa (2246)

Con Bín thì lập luận nông dân có tiền thì thế này thế nọ. DCM đúng là lập luận của chẻ trâu.

Quyền của nó được đền bù, được trả xèng là quyền của nó. Cô là bố nó à mà bảo nên hay không nên cho nó xèng?

Nó có tiền rồi nó tiêu thế nào là việc của nó và nó chịu trách nhiệm về cuộc đời của nó. Có thằng khá lên, có thằng quay về máng lợn. Đời là thế, chả đéo nông dân.

Quan chức tham nhũng thì cũng có thằng con đi du học, có thằng thì con nghẹo mất xác, khác lồn gì nhau. Sao mài không bảo thế thì đéo cho nó tham nhũng nữa?


 Nobita (2247)

Thành Chủn, thành Cậu Xập!

" Sến " đến từ đâu? Thật khó trả lời! Thui kệ, 1 tính từ dùng phổ biến hiện nay vậy!


 Te Hoa (2248)

Con Zì, con Bín, con Đào thử nêu ra con Viết chịu mất đất đã được hưởng lợi khoản gì? Đổi lấy mảnh đất nhỏ hơn và một khoản nợ 100 triệu?

500 triệu tiền mặt thì mua được mảnh đất tương tự cái lồn í.

GATO à, sợ bòi gì mà không dám nhận là anh đang gato. Mặt lồn còn nhận là tinh hoa thì GATO là cái đéo gì.


 Nobita (2249)

Xê ra, xê hết ra cho thím " sến" hahaha

Lừa yêu bờ biển dái dài dài, tài chính miễn bàn, nay mai Lừa yêu sẽ mần thế này , đở mắc lòng dân!

[img=http://madeindubai.info/wp-content/uploads/2013/08/Palm-Island-in-Dubai-.png]

Ra mẹ biển mà đắp, chăn...làm nhà ngoài ế, bán cho trẹo Tơn!

Gần gần thì mần mẹ kiểu thế này, chổ nào cũng mẹt tiền, mí hướng đẹp

[img=http://toptravellists.net/wallpapers/2012/10/Artificial-Islands-Palm-Island-Dubai-United-Arab-Emirates-485x728.jpg]

Làm cái tổng thể như cây cọ dzầy là được!

[img=http://architectureintlprogram.files.wordpress.com/2011/06/palm-jumeirah.jpg]

Đất mí cát, quy hoạch chán đéo chịu!

A Nguyên cao thủ ơi! Vào mần bài kiến cho bỏn " tiếc hùi hụi hùi hụi..." đê! hehe


 Bĩnh bầu (2250)

Bấtmãn chínhsách thì phải có hàng vạn thằng chứ địt mẹ con ngu. Sao đéo jì mà có mỗi một con bấtmãn vậy. @ Mụ Zì Thối

Bĩnh tôi nói mụ Zì quan liêu nhất hạng quả ko sai, hoặc nếu ko thì phải là DLV thậm chí Định hướng viên.

Như trong cồng (2085) kể đoạn đường trước cửa nhà Bĩnh tôi mà mấy cha, tổ trưởng tổ phó tổ dân cư thôi nhé, định lấy làm chỗ giữ xe công cộng.

Đoạn đường này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến 4 nhà. Nhà Thứ nhất đồng tình, thậm chí khơi mào, vì có nhiều xe, nhà lại là công ty, còn nhăm nhe đăng cai suất trông coi. Nhà thứ 4 là nhà Bĩnh tôi ở lô góc ít ảnh hưởng hơn vì đi được 2 ngả. Hai nhà số 2 & số 3 bị ảnh hưởng lớn nhất, vì mặt tiền vừa bé, vừa có một đống trẻ nhỏ lại có ôtô kềnh càng.

Thế nhưng lão tổ phó (tổ trưởng tổ phó dân phố thì toàn những lão già về hưu) vừa hỏi đến chuyện phản đối việc giữ xe, thì 2 thằng kia đã chối rằng chúng ko có ý kiến gì, người có ý kiến chỉ là Bĩnh tôi.

TSB chúng nó, có phải chúng ngu đần đui mù đâu mà ko nhận ra sự mất mát rất lớn, nguy hại rất lớn khi có một đống xe chình ình ngày đêm trước cửa. Chẳng qua chúng có suy nghĩ giống như bọn khỉ trong chuyện ngụ ngôn khiêng bàn. Tên nào cũng khôn lỏi nghĩ có 3 thằng kia khiêng rồi, rốt cuộc bàn rơi, đè mẹ vào chân cả lũ.

Đây là đặc điểm mà bọn cai trị các thể loại tận dụng triệt để để đè bẹp bọn bị trị.


 Frankers Lee (2251)

Chuyện đất cát xèng nong luôn nóng hổi như cứt vừa mới tuột khỏi lỗ đít hê hê
Vào bật chết cụ chị Hai Hoàng đi bọn BẮc kì bựa hahah


 Adagio (2252)

Vụ này anh thấy mụ Zì và bạn Pín salong cũng vãi lồn ra. Như cặc.

Bạn Pín thật hài hước khi hô hào tiêu diệt hết bần nông đi để xã hội chỉ còn rặt tinh hoa. Anh nghi ngờ bạn Pín đã ăn thứ gì đó có chứa chất phụ gia làm giảm IQ?

Một xã hội luôn tồn tại ở trạng thái cân bằng động, như cực âm và cực dương của cục nam châm. Bạn lại đòi chặt bỏ hết cực âm chỉ để lại cực dương, nhẽ đéo đâu thế. Kể cả khi bạn chặt đi thì phần còn lại cũng sẽ tự động sinh ra một "cực âm" mới mà thôi.

Xã hội muốn phát triển thì phải có mâu thuẫn và giải quyết mâu thuẫn, phải có va chạm. Muốn tạo ra muối phải cho axit phản ứng với bazơ có phỏng? Thế thì lý đéo đâu các bạn lại chỉ khăng khăng mặc định tầng lớp giàu có tinh hoa các bạn luôn đúng và luôn có quyền áp đặt lên phần còn lại mà đéo cho chúng nó quyền phản ứng?

Các bạn và anh Vươn anh Viết chả khác đéo gì nhau cả, các bạn đang tiến hành đấu tranh giai cấp. Các bạn đã thấm nhuần tư tưởng ông cụ và mác gâu. Đéo có đúng sai, hợp lý, chỉ có giàu - nghèo, sang - hèn mà thôi.

Zì không hiểu tại sao nhiều thằng giàu như anh Zòi, bạn Tè Hoa cũng ủng hộ bần nông trong mấy vụ đất đai này là vì người ta phải dựa vào kinh nghiệm, suy đoán và cảm nhận của mình để phân biệt đúng sai, hợp lý khi mà Xứ Lừa đã đéo có Công lý. Zì với bạn Đào cứ viện dẫn luật đất đai ra để làm lồn gì với một xã hội "văn minh" như Xứ Lừa?

Xét đúng sai thì phải riêng rẽ từng vụ, đéo có kiểu lý luận cứ bần nông là sai còn bọn công quyền chèn ép, ăn bẩn là đương nhiên. Zì đã quyên chính mình và giáo dân đã phải đấu tranh như thế nào với chính quyền trong các vụ tranh chấp đất đai như là vụ Thái Hà?...


 Tuong Can (2253)

Cô Tè,Cô Bĩnh.

Có nhà tiên tri dự đoán tuần này có người bị rắn độc cắn chết nhưng đến ngày cuối cũng đéo có Zì đành gữ oai tín bằng cách thò tai vào lồng rắn...Hôm trước đã chót GATO phe cô Pín 6 điểm gòi


 Frankers Lee (2254)

Mẹ nói động đến tôn giáo của mụ Bựa bả táng cho vỡ mồm giờ hê hê
Mụ Bựa Hoàng chỉ đi biểu tình đòi đất ở tòa KHâm sứ thôi khác mới đám bần nông kia địt còn mẹ khác xa nhau nhớ
Đương nhiên là tầng lớp tinh hoa ở đây là B luôn áp dụng cây gậy và củ cà gốt với đám BKC bần nông đần độn kia hehehe


 hangoc (2255)

cacc ơi em vửa bú 1 cốc nước lọc gòi đưa con đi học về chuẩn bị hàng chợ cacc ạ he he. Chiều nai iêm sẽ thử nghỉ 1 buổi em đến cơ quan vện em đón vện gòi em thì thào vào tai trái nó "hai hơ nì hao guơ a iu tu đây" nhẽ tối nai em lại thác loạn he he, đkm mới chỉ nghĩ đến thôi đã sưng hết chiêm he he tmt. địt cuồn mịa chị Hoàng thánh thật.
đkm em chắc phải làm lại giấc mi ni, tối qua thức khuya quá đèo mẹ, đọc cồng cacc mà mờ mẹ nó mát.


 hangoc (2256)

À nói đến tôn giáo em hỏi cái: "Chúa ban phước cho dững kẻ nghèo khó" đây là câu được bần nông sướng nhất, liệu có liên quan gì đến nết GATO không? giống như nghẹo ăn kẹo bác Hồ í.

 Frankers Lee (2257)

Ơ địt còn mẹ con đĩ Ốc đúng giờ nhỉ ehehehe

 Adagio (2258)

Bạn Đào kêu gọi mọi người hãy đóng góp trí tuệ cùng B cải tạo xã hội thành phồn hoa, văn minh, thịnh vượng. Thật là hài hước đến độ thẳng cả lông buồi.

Nếu mà chúng nó cho mọi người góp cái gì trí tuệ thì lấy đâu ra môi trường và kẽ hở để chúng nó đong xèng?

Nếu mà có sân chơi tốt thì tại sao mụ Zì và cacc phải ra rả ngày đêm tìm cách "Thiên Di" và bạn Pín phải từ bỏ nơi cắt dốn chôn dau - nơi bia cỏ 10 ngàn và phò đồ sơn 200k để sang trồng tài mà Anh Quốc? Hay bạn Rô từ bỏ vai trò nhà bấu Lừa tháng kiếm vài chục trẹo chỉ để thoát sang Thụy chó kể cả chấp nhận tạm thời làm lao công quét dọn?


 Frankers Lee (2259)

Đĩ ốC nên nghe nhời đĩ Bựa về vấn đề sức khỏe hehe tất nhiên là đẹo nên uống nước phông tên ở gồng hé hé
Uống 1 li nước sau khi sì leep ban đêm là gất tốt đủ máo


 Bĩnh bầu (2260)

Trên kia có tên nào cứ hỏi đi hỏi lại tại sao húng chó chỉ có BKC, mà ko có ở NKC.

Sao lại ko ở NKC? Thế chuyện cánh đồng Nọc Nạn xảy ra ở đâu, nếu ko phải NKC?

Nhưng đúng là thời điểm này toàn xảy ra ở BKC. Phải chăng hoàn cảnh BKC lúc này giống NKC 1 thế kỷ trước đây??? Nghĩa là XH BKC phát triển chậm hơn NKC 1 TK???


 Frankers Lee (2261)

Đĩ Gio toàn nhai lại địt còn mẹ đĩ Bựa đã nọi bao nhiêu lần về thiên con mẹ nó di gòi hé hé
Xứ Lừa nài mặc định đẹo có tương lai
Sì lâu gần là Xuống Hố Cả Nút Lừa kìa đít mẹ


 hangoc (2262)

Mặc định B mình rất khôn và rất ích kỉ, nó có cho mình tý đéo nào thì cũng là để mình đừng có để ý dững cái nhớn hơn thôi đkm, B mình chỉ biết giữ quyền lực bằng mọi giá để còn tồm tộp. cacc đừng có hão huyền đkm.
Em mà làm B thì đkm cacc đéo có cửa, đkm cứ gọi là cúc cung tận tụy sống chết với B kể cả ăn cám nhợn vưỡn tung hô iêm dư thường he he.


 Adagio (2263)

Anh luôn nghĩ đấu tranh để cải tạo xã hội thì nên theo con đường ôn hòa hơn là bằng bạo lực cách mạng như quân ông Cụ. Nhưng thấy bọn đã liếm đầy máu lồn (giả dụ như bọn công quyền và tinh hoa gọi dân là lồn) mà còn ra mặt chưởi rủa, chê lồn hôi và bố láo thì giờ anh nghĩ có khi thi thoảng lồn phải kẹp lưỡi hoặc đái mẹ vào mồm chúng nó cho chừa đi. Máu đâu ra nhiều thế cho chúng nó húp vô độ hehe.

 Frankers Lee (2264)

Thành đĩ Bầu nhớ gất ít vụ xảy ra ở Nam kì nhẽ đất đai guộng vườn ở miền Nam rộng thênh thang hehehe cho nên dân NAm ít húng chó và găng vẩu hơn Bắc kì chó địt còn mẹ
Bọn BẮc kì chó húng húng là hehhe


 Frankers Lee (2265)

Thế mà cũng có đới đĩ Gio hehehe Máo Lừa lúc đẹo nầu chả sẵn sàng như không khí hả đĩ Gio hehe

 Frankers Lee (2266)

Ơ địt còn mẹ đĩ Ốc này ảo tưởng sức mạnh nhở hehehe
[im]http://linkhay2.vcmedia.vn/thumbs/athumb_200_126886843650148.jpeg[/im]


 Trang Chu (2267)


Bạn cha theo Chúa vầu Nam cuối năm 54. Cỏn được Jao Xứ Nài Đông chỉ dẫn đất định cư. Biết gằng, gồi sẽ mất nên cỏn chỉ ở ngoại vi đô thị...Vùng đó, cộng sản và quốc ga quấy nhiễu, hù dọa. Chúng bảo cỏn làm cơ sở để hạ thủ đối phương. Cỏn không đồng ý theo thằng nào bởi trong tiêm cỏn chỉ có Chúa.
Nơi cỏn ở thành quán nhạo nhà nghỉ của suc-shi bắn đòm hai phía, cả su- shi thảo kháo. Chúng quịt nợ kinh, zưng đáng là bao zưng nồi lảo và keg bia. Nhiều thàng cướp bóc gửi đồ, cỏn bảo ra vườn mà đào lỗ chôn gồi tự lấy. Chúng chủng chôn cả võ khí.

Chúa lòng lành mắt sáng long lanh, tâm hồn thanh cao. Sau 75, cỏn ga đi, về miền Cafli thêm kiếp khai hoang phục hóa zững vùng đất bọn mọi đen lười nhác, bọn bắn đòm đã bỏ đi. Một nhà nguyện khiêm nhường lấp lánh ánh thập trên miền đất tai ương bất hạnh ở xa gất.
Paolo Trang nguyện cho bạn bình an.


 Lý Toét (2268)

Chốt hạ vụ đất cát đi hở. Quay lại vụ tham nhũng. Bọ khẳng định: Đéo có tham nhũng tại Lừa.

 snow snow (2269)

Các con nghe cha
Đã mất xèng cũng ko nên zả thù hãi coi zư đó nà nợ nần kíp trc con nhớ chửa
Éo ai nại đi hấp ziêm con gái người ta mần vại zư hoàng tướng nên trời tru đất ziệt đải cỏn ga ngoải miền zangtin xa xôi hok đc sống nơi thiên đàng mù nài các con tỏ chửa^^

Hum nai sáng thế bạn cha và cũng nà bạn của paolo trang ngân nga gằng
Shushi gắng giữ mả ông cụ đặng vinh hoa fu quý tròn đài, bên xô liên có con nin cũng xác ướp bên tào cũng con mao xã ướp các con thái ni nào?? Mạnh mẽ khôn cùng ho cái mẽo tai zựng ngược mặc dầu zẫn ve vãn zư đi chiên gái các con nên nhớ nhời cha ở đao cũng có người này kia zưng hãy cố mà câm mồm nín nhịn các con tuổi đéo zì bằng ông cụ mà vẫn nhiện con zuẩn đái thôi

Cẩn thận miệng lưỡi nha các con và tốt nhất zùng bỏn cho hốc húp only

Chúc các con theo hoàng tướng mãi sáng zanh đc một phần nghìn của paolo trang nha

Phăng xít nâu khai sáng và zung zưỡng shishi^^


 snow snow (2270)

Frank lee từ ngài có tem đâm nông nổi bốc đòng con bam vại cha zức đào lao gất địt cụ con chứ hehe

Zững ngài mới ga chốn phồn hoa đô hội cha thái cái đéo zi cũng hai ho zưng gòi cha nhựn ga cha chả nà cái bòi gì vì cha yêu cô thôn nữ đài các tên lan ^^ ma nàng theo thằng củ buồi to hơn cha địt mẹ lói ơi mang cha ít thuốc chuột cha bỏ vầu nồi cơm nhà chúng nó cái địt cụ cha gato lắm gòi

Cha thái địt cụ các con zanh nhao cái cái mã " đéo gato" mần cha buồn ỉa quá địt cụ đéo gato thì lên núi sống mới zun zế muỗi mòng zư cha nài cớ sâu đòi ferrarri đòi moning địt cụ xèng ái trăm trăm đéo bẩn chứ lũ dòi bọ tinh vi ^^


Địt cụ đằng đéo nào chúng cũng địt nhao say sưa trước mõm cha địt cụ cha loser & gato rất các con thái sao????


 Bĩnh bầu (2271)

Tại sao chuyện động trời hay xảy ra ở Thái Lọ? Đây là nói chuyện ở những người dân ko có Đạo, hoàn toàn tự phát theo kiểu cá nhân, hoặc trong một tập thể vừa vừa.

Trước hết cần phải biết xuất xứ của những người dân TB, vùng đất TB.

Vùng đất TB, nhiều người nói đây là vùng "đất dữ". Không hẳn đúng nhưng cũng ko hẳn sai.

TB trước khi có cầu Triều Dương (1996), để Thái Bình thông thương với Hưng Yên, thì như một hòn đảo, vì ba mặt là sông, lại toàn những sông sắp đổ ra cửa biển nên rất rộng, sông Bắc kỳ nước chảy cuồn cuộn, đi phà cũng rất vất vả, mặt thứ tư là biển.

Vì thế nếu quan cai trị ko rắn thì nơi đây quả là nơi an toàn để những thành phần bất chấp luật pháp lẩn trốn. Nhưng nếu quan cai trị rắn tay thì đây lại là vùng quê rất yên bình, vì trộm cướp rất khó chạy thoát. Do đó triều đại nào cũng đều rất quan tâm cử những quan cai trị rắn mặt tới vùng này.

Dân TB dù có hiền lành thì gốc gác vẫn là những người giỏi giang dũng cảm, dám nghĩ dám làm, dám bỏ cái nghèo lại quê hương gắn bó ngàn đời, để đến khai phá đất bồi màu mỡ ven biển, để mong làm giàu, mong đổi đời từ xa xưa một cách tự phát.

Một cuộc di dân ồ ạt nhất có tổ chức nhất, chính là cuộc đưa dân vùng Thanh Nghệ Tĩnh đến khai phá bãi biển Thái Bình Hải Phòng của cụ Nguyễn Công Trứ. Đi theo cụ chắc chắn phải là những tay lực điền khỏe mạnh giỏi giang & đặc biệt có khí chất mạnh.

Tóm lại chảy trong huyết quản dân TB là dòng máu của nhưng tay anh chị hảo hán, quyết ko phải dòng máu hoi.

Dưới bàn tay dìu dắt 60 năm nay(chỉ tính từ năm 54) của Đảng Bác, dĩ nhiên dân TB ngoan ngoãn. Phong trào nào TB cũng chấp hành nhất cả nước. Chống Mỹ thì "Thóc ko thiếu một cân, quân ko thiếu một chú", vì thế giờ TB rất nhiều người bị chất độc màu da cam, thương binh LS cũng nhiều. Sinh đẻ thì "Thái Bình kiên quyết mỗi gia đình chỉ có hai con". Họ làm ráo riết đến độ, bất cứ lão Thái lọ nào vừa lọ mọ về đến Phà Tân Đệ đã nhìn thấy khẩu hiệu ấy chình ình ở sẵn đầu tỉnh. Cái khẩu hiệu ấy to đủ để, dù con sông rộng thế, nhưng ai đứng bên kia sông cũng thấy rõ mồn một, từ đó mà chuẩn bị tiết chế sẵn đi, chứ đừng có mà phang bừa bãi rồi khi đi lại để hậu quả hehe cho quê hương phải gánh chịu.

Tóm lại TB chính là phòng thí nghiệm để thử tất cả mọi quyết sách của Đảng và nhà nước, trước khi đem thi hành trong cả nước. Cái gì dân TB chịu được, y rằng ít bữa đem nhân rộng ra. Cái gì dân TB phản đối, hãy từ từ. Vì thế TB phải nói là vùng có kỷ luật điển hình của XHCN đông thời cũng có những ấu trĩ điển hình của CNXH.

Trong khi ở các nơi khác, họ nói một đằng làm một nẻo từ lâu, thì TB vẫn răm rắp, răm rắp... Nhưng nói gì thì nói, răm rắp như thế, bên canh cái dở cũng có cái ko dở. Cái ko dở là người TB đi đâu làm gì cũng có ý thức, cũng cố gắng vượt bậc. (còn tiếp)


 Bĩnh bầu (2272)

Khi bỏ bao cấp, kinh tế thị trường ập vào, người TB sau những bỡ ngỡ lúc đầu, là đến phong trào bỏ quê ào ào đi kiếm ăn nơi khác, theo đúng câu "tay bị tay gậy khắp nơi tung hoành"

TB vốn là nơi đất chật người đông, nên dù người bỏ đi đã nhiều, nhưng người ở lại vẫn ko ít. Trong những người ở lại, bên cạnh những người dân quê hiền lành "ngoan ngoãn" vốn quen nghĩ XHCN tốt đẹp, lại gặp những ông quan, giờ hòa nhập nhanh thấy bạn các vùng khác khá giả, nên càng ra sức tranh thủ vồ cho kịp cho bằng bạn, nó tạo thành sự chênh lệch khủng khiếp trong mức sống, nhưng cái lớn hơn cả vẫn là sự đổ vỡ nhanh chóng toàn bộ nhận thức ăn sâu mấy chục năm trời.

Cái kiếm ăn nhất của lãnh đạo là ăn đất. Nhưng đất TB lại chật, người TB lại đông, lại chịu khó lăn lộn làm ăn nên có tiền (Đất đô thị TB lúc nào cũng đắt gấp đôi đất đô thị của TP Nam định bên cạnh). Đất nhà Viết cụ thể bao nhiêu Bĩnh tôi ko biết, nhưng ở Phường Kỳ Bá, lại ở mặt đường, với 200m2 chắc cũng phải ngót nghét tỷ rưỡi đến 2 tỷ, nếu ko nói hơn. Vì thế nếu các nơi kiếm chác từ đất, lúc này, khó 1 thì TB khó gấp 2, dân TB lại gấu khó thêm gấp đôi nữa, quan TB lại muốn mau chóng gấp gáp làm giầu, lại quen thói áp đặt từ trên như thời bao cấp nên mức độ gay gắt tăng gấp đôi nữa. Nghĩa là quả bom TB ít nhất áp lực theo cấp số nhân gấp 8 lần các nơi khác, vì thế mà nó dễ nổ thôi. Nên nhớ tính chất con người ở vùng ông Vươn cũng là t/c dân TB nha.

Hết tham lụn. Chờ ném đã or vỗ tay.


 snow snow (2273)

Cha chán cuộc sống shushi nài lám các con bik hok, zưng vì cho gato và muốn đéo phải gato thêm nữa nên cha gắng gượng hằng công chính

Cha muốn có nàng ôm ấp thủ thỉ sự tâm hằng đeme nếu đc địt càng tốt ko thì qwerty cũng đc đéo sao( phong trường hợp nàng bị lạo giang mai thôi hehe)

Mà nàng thích ngủ mới thằng chó chết kia hơn địt cụ các con bảo cha đừng gato phỏng hoàng tướng ^^

Cha thua con chó kia mọi nhẽ nên cha gato địt cụ cha phải sống cho đến ngài bát vợ cỏn bú cặc cha zưng nhẽ lưc ái vợ cỏn móm gòi thế hoàng tướng bẩu cha hấp ziêm con gái cỏn e đéo đc vì nhẽ buồi cha lúc ý cũng mềm hơn hoàng tướng bi chừ

Thời gian thoăn thoắt trôi con nghĩ sao lưas éo bâu zờ đủi kịp thái land hàn xẻng tại vì lừa các con chỉ thích ngửa lồn cho ... Cha cũdng đeos biết nữa


Xin nhỗi các vàng son của quán phăng xít nâu chán đời bam lời ngu xuẩn đặng thăng thiên huhu:((


 snow snow (2274)

Địt cụ con bĩnh biên zài zưng hay gất

Địt cụ cha cũng Thuỵ anh thái lọ đai
Zưng sâu cha zư con zun kim í đéo hảo hán tài lăng zì nhẻ địt cụ zưng bĩnh khen thái lọ thì cha cứ AQ đai ^^


 tieu thithi (2275)

Chíp nhà tôi suốt ngài đòi nuôi chó mèo
Xưa nai tôi rất ghét nuôi thú trong nhà, ghét vì mèo thì hay ỉa bậy còn chó thì rụng lông. Và ghét nhất là bỏn chạy ra sân vườn bẩn rùi lại chạy về nhải lên ghế lên giường, sờ chỗ nào cũng sạn ngấm sạn ngầm....nói chung là ghét
Tình cờ một hôm có người bạn có ý muốn cho chíp một con Phốc, giống như con của Zì í. Chíp có vẻ ko thích lắm, vì nó thích con Husky cơ. Dưng biết là chờ mẹ mua cho thì còn lâu hehe, nên đành nhận nuôi vậy.
Mấy hôm sau đi học về qua chỗ đường Láng, thấy có một người bán thỏ, nó thích quá bắt mẹ đứng lại để xem. Thế rồi rước ngay một đôi về, hai con thỏ mắt đen , loang lổ nhìn cũng yêu phết. Nó đặt tên là Ben và Bow và thuyết phục mẹ rằng chăm nó dễ lắm, nó chỉ ăn rau cỏ và cà rốt thôi, ko tốn kém đâu, com tự chăm đc.
Thế nhưng chưa hết, mấy ngày sau cậu em lại mang cho một đôi mèo mới tách mẹ. Nhìn hai con mèo xinh xắn dễ thương lại nhận luôn
Hehe thế là cơn ác mộng của tôi bắt đầu .
Con chó tên là con Mít (xin lỗi em Mít Cà li hehe vì đây là tên của chủ cũ đặt) rất nhắng nhít. Động tí là sủa, cứ nhoanh nhoách suốt ngài đêm. Chuyện chả liên quan gì đến nhà mình cũng sủa, chuyên gia hóng hớt, ngoài đường ai đi qua oánh zắm to cũng sủa, khách vô nhà khi trở ra mới xông vào doạ cắn....túm lại là mệt rất. Thời gian đầu tôi mất ngủ hoài vì đêm cứ có cái lá rơi ngoài sân nó cũng sủa, giờ quen rồi còn đỡ
( chạy đã về bam típ)


 Em Vẩu (2276)

Hehe, cacc vưỡn cãi nhao à? Lại có thêm Dì jà hói, bảo thủ, thích nịnh đầm ve vuốt cũng tham gia a? Vuôi nhẻ, vuôi nhẻ?

Zưng thế đéo nầu em chỉ thích vỗ tay xem kịch thôi cacc ạ. Kịch mà đến hồi nào đổ xương máo là em theo kế Tôn Tẫn, em né luôn cho lành.

@ Chị Maria kiều Lá Phong yêu kiều nàng hỡi: Calm down pls!
Rảnh rỗi em hóng hớt tranh luận cho vuôi thôi chị. Chứ đao to búa nhớn chi đao?

Em cũng muốn đú mí cacc nhưng time ít quá, đcm đời nhọc nhằn thân Lừa. Thôi giờ em gửi các anh các chị kịch ngắn cho bớt căng thẳng chiến tranh Sirya cacc nhé



 Vinh Van (2277)

nồl

 Em Vẩu (2278)

MÓNG TAY VÀ VỎ QUÝT
(kịch bựa)

Đầu giờ làm việc buổi sáng tại một cơ quan công quyền ở Capital. Vài cán bộ áo trắng hiệu Gioocvani cắm thùng, cà vạt sắc màu, đầu tóc mượt nét… nom ngon hơn cả hình ảnh quảng cáo của hãng Samsung. Bọn họ đang túm tụm ngồi bàn trà, khói bốc thơm lựng.

Mr A: Này, chúng mài giờ làm gì thì làm cẩn thận dính đạn của thằng nViết. Đéo đùa được đâu!

Mr B: Dcm, cẩn thận thì chắc chắn dồi, zưng chúng mài định cãi sếp à? Không làm theo chỉ thị của Sếp, chúng mài chỉ cóa mà móc đít hửi cầm hơi. Làm theo ổng còn được chấm mút tí.

Mr C: Thằng B nói cũng phải, zưng thằng mặt nhồn Viết nó đòm ông anh rể tao đấy dcm chúng mài! Đang yên đang lành.. giờ chị gái tao mất chồng, con mất cha, bơ vơ, bơ vơ... Chúng mài lựa mà làm hông nó đòm cho tèo tốt.

Lady D: Thằng Viết là anh em bà con xa nhà em… Đéo ai như bọn chó TB, giá như đừng có makeno thì cũng đéo đến nỗi. Có mỗi cái việc con con mà đéo giải quyết nổi. Làm ăn như cái củ nhồn! Mà cũng đen cho bọn nó, gặp ngai phải thằng thần kinh không bình thường vừa tèo vừa bị thương 4 mạng.

Mr Sếp từ đâu ghé vô phòng, phồng má quát: Dcm chúng mài, bàn bàn tán tán cái giề? Giải tán! Từ giờ kiểm tra nghiêm ngặt bất kể đứa nào đi qua cổng bảo vệ. Thằng A cho người lắp cho tao cái cửa chống đạn, thằng nào đòi gặp tao phải kiểm tra kỹ lưỡng xem nó có mang hàng nóng trong người không! Lady D vàng son em yêu, đừng có gần gũi đám bần nông khố rách làm giề em nhé. Cho anh hôn bàn tay em cái nầu. Dcm bọn mài, không làm việc đê còn nhòm nhòm cái giề!

Nói xong, Sếp lạch bạch, ẩn cái bụng cóc khó nhọc đi ra.

Lady D thì thầm, thậm thụt: - Đấy các anh thấy chưa, Sếp cũng bắt đầu lo rồi đới.

Mr A, Mr B, mr C: - Sếp sếp cái củ nhồn! Bọn mềnh kiểu đéo gì cũng tèo trước. Nó có chết khối nó í. Thôi chúng mài đâu, làm ván đỏ đen giải sầu nầu!

Một lúc sau, Lady D hớt hải chạy vào:
- Các anh ơi, có một thằng đang ôm bom vào đây. Nó…nó bảo nó là bần nông các anh ạ. Huhu. Huhu…


 Em Vẩu (2279)

Mới qua có một ngày mà cacc bam khiếp khiếp nhẻ. Giờ em lướt cồng, khi nầu em nhiều time hơn em lại a dua hóng hớt mí cacc nhế.

Ngày mới thanh bình tới tất cacc!



 hangoc (2280)

Em tểnh dậy gòi cacc ơi đkm nào duyệt cồng xem có gì hay ho không đèo mẹ.

 Em Vẩu (2281)

hangoc said... (2206)

Sao anh đáng yêu thế nhẻ? Em like luôn, đéo nói nhiều. Hihi.


 Mr. Tran (2282)

A ha bắt quả tang anh Bĩnh làm HR/ Tổ chức cán bộ nhá! Hoặc có quan hệ khá thân thiết mới Thái Lọ & Thái Lọ nhân.

Thái Lọ nhân được cái nết chăm chỉ, thông minh, sáng ý. Tỷ phú Lừa giờ cũng góp vài ba anh. Làng đéo gì Mẹo cũng toàn nhà giàu vãi lọ.

Ai hỏi tôi có gato với bỏn nói riêng, và những đứa khác hơn mình nói chung không. Tôi xin thành thật giả nhời là có.

Gato với người hơn mình thì có cái đéo gì mà một số anh phải nhẩy ngược lên thế nhỉ?

Các Tinh hoa thì nhẽ không gato thật, dù nhiều dù ít. Cái nài tôi tin.


[im]http://jokideo.com/wp-content/uploads/2012/01/403162_10150613644143465_129446698464_11144620_448774237_n.jpg[/im]


 hangoc (2283)

Nầu nầu vào bàn tí tham nhũng hay không có tham nhung cho anh Ný toác ưng cái bụng đèo mẹ.
Em ủng hộ anh Ný toác, tức phe 1.
Ai phản đối tức thị phe 2.
Cuối cùng chị Hoàng hãm nhảy xổ vầu thế là hết chiện đèo mẹ.
Cơ mà phe 1 phán tươi rói một câu dư thế gòi ngồi chờ tham luận? ít ra cũng cho một đường nenk thậm chí một vài câu lập luận tỉ như bố mài nghĩ thế chả hạn he he, em ủng hộ trên tinh thần khuyến khích cách nghĩ mới thôi he he.


 Sang Ly (2284)

Anh Bĩnh có bài tham luận haY quá!!! tiếp đi anh

Các anh Zoi, Te....em Rốt... Vào chửi chết cụ bọn tuYên huấn Xa lông đi hehe


 tieu thithi (2285)

Cô Chạn nói đến làng Mẹo tôi mới nhớ, năm 9x tôi có làm ăn chút với họ. Phải công nhận những năm đó họ đã rất nhanh nhạy nắm bắt được thị trường, rất chịu khó lăn lộn và hehe rất khôn lỏi nữa
Lúc đó hình như tỉnh TB cũng đã có rất nhiều ưu đãi mà bọn tôi mơ chả được như cho DN vay tiền thoải mái, cho thuê đất.....Hương sen là một ví dụ.
Giờ Dn nài ko biết thế nào, ko biết có ai biết ông Sen ko nhỉ ?


 snow snow (2286)

Sen hương fa sản gòi thi yêu của cha

 Trang Chu (2287)


Thân gửi anh Toét,

Cha thấy anh ngài càng kinh viện. Nhẽ tiến hóa anh phải xiên qua zững thứ kinh viện cổ hủ và hiện thực phũ phàng để khai sáng tâm trí, thì anh gừng ở đó, cay cú...Rất nông bân phẩm hạnh Bê.

Với tất cả tấm lòng khiêm nhường của Chúa và Phang xít đương nhiệm, cha có kiền nói gằng anh Toét đã "đi sai đường nên nồng bân không chịu nủi".

Ở trong tháp ngà trí trá, guỗi xa lông, tọa tràng kỷ anh và các bạn anh đã gừng lại ở gạng "hủ nho Tào"... Thời đó, cha cùng Mc-co-po-lo qua Tào mới hai Hốt Tất Liệt (nhận cha là bạn) phải gung gưỡng hủ nho ga sao!

Paolo Trang ánh sáng mở cửa hầm!



 Hành Ngọc (2288)

Vỗ tay con Bĩnh. Dưng đéo hiểu sao dân TB nó như bao bì khoai tây. Dcm đổ ra ngoài là văng tung tóe. Mạnh thằng nào thằng nấy sống chả gắn kết lồn gì

 hangoc (2289)

Ối giời ông Chù đã gia nhập phe 2 aka phản đối. đkm thế nài thì đéo ai mà cãi được ông Chù ha ha ha, vô đối mẹ, ông thả sấm ù hết cả tai thôi thì em chỉ biết gật địt cha tiên nhân ông Chù ha ha ha.


 Bĩnh bầu (2290)

Tiếp tham lụn về TB nhân.

Vì phải bỏ quê hương để đi kiếm nơi mần ăn làm giàu (từ xa xưa) nên dân TB rất chăm chỉ lầm lũi làm ăn, theo kiểu bàn tay ta làm nên tất cả. Đất TB lại lắm gió nhiều bão, nên kiếm cơm đã khó, giữ cơm còn khó hơn. Do đó người TB rất trân trọng đồng tiền bát gạo của họ, bởi đó là đồng tiền mồ hôi nước mắt thực sự. Họ ít chơi bời cờ bạc nhậu nhẹt,... Ít chứ ko phải ko có, có điều tỷ lệ này ít hơn các vùng quê khác rất rất nhiều.

Trong khi ở các vùng quê khác cứ có lễ hội, hay có giỗ tết cưới xin, có ngưòi xa quê về, họ lại phấn khởi vì có thêm tay xòe quạt. Xòe quạt ham đến độ quên ăn quên ngủ. Xòe quạt đến độ, nhà có bốc mộ thì cũng phải bắc rạp dòng dây điện thắp sáng cho con nghiện sát phạt nhau trong đêm đông cạnh xương cốt người thân. Thì ở vùng quê TB, có người ở xa về là cơ hội giao lưu hỏi han về cách làm ăn ở các vùng miền. Phong cách này vẫn còn được duy trì ở nơi mà những người dân TB thiên di đến. Nói thật nếu cứ làm đúng điều Bác "dạy" thì quản dân TB dễ vô cùng. Nhưng làm trái thì coi chừng. Bao giờ cũng thế, cái gì cũng có hai mặt mà.

Bên cạnh cái ưu điểm thì dân các nơi cũng thường nhìn dân TB dưới góc độ là hơi ky bo kẹt xỉ. Có gì lạ đâu, họ chắt bóp thế cơ mà. Dân TB hay có máu liều, có gì lạ đâu, họ liều từ ngàn đời rồi. Dân TB ít galan, mải lo làm ăn bỏ mẹ, còn thì giờ đâu mà galan...

Quay lại Viết. Nếu bảo vì Viết thua bạc đâm liều, Bĩnh tôi ko tin. Vì cái thằng đã bài bạc, thì nó lại yêu bản thân nó hơn bao giờ hết, nếu nó có thối chí thì nó cũng chỉ đủ dũng cảm để tiêu đời nó, lấy đâu ra trí óc để làm việc tày trời kia. Còn bảo Viết phỏm phiệc này nọ thì quá đúng. Thằng đàn ông đã đi Nga, thì 99% là chơi phỏm, vì sau lúc chợ búa ban ngày, có gì giải trí đâu ngoài phỏm. Bảo Viết đã thoát Lừa lại quay về cái máng lợn- dở. Đi Nga mà gọi là thoát máng lợn, có mà máng lợn hơn ở Lừa. Nhưng cũng chính vì đã bỏ Nga về, tưởng rằng đời lên hương, thì gặp cú giáng này nên Viết đã quẫn đã quẩn. Bảo Viết thần kinh, đù má có thằng nào thần kinh mà lại đi Nga kiếm được quả kha khá để mua được 200m2 đất làm nhà tại TP TB...

Thôi tạm dừng chờ nghĩ ra tiếp...


 snow snow (2291)

Sáp trưa các con hốc húp cẩn thận hóc zư con lói chuột

Cha zức đào lao quá panh cơ, nại đai cha thông phát đcc


 Vinh Van (2292)

con tuyết tự thổi kèn cho mình đi.Còn có biết phân biệt được đâu là phân đâu là cứt không hả con zẩm?

 Bĩnh bầu (2293)

Dưng đéo hiểu sao dân TB nó như bao bì khoai tây. Dcm đổ ra ngoài là văng tung tóe. Mạnh thằng nào thằng nấy sống chả gắn kết lồn gì @ Ngọc Hành aka \!/

Dân TB phần lớn là dân tứ xứ họp lại. Tuy sống theo địa giới thôn làng, nhưng phần lớn chỉ trên dưới chục đời trở lại chứ ko đời đời kiếp kiếp như các vùng miền khác do đó tính gắn kết kiểu 1 thằng làm quan cả họ cả tổng được nhờ hơi kém.


 hangoc (2294)

Nâu ơi anh vào góc nhà quay tay đi, thông cái lưng đèo mẹ tiên nhân anh.


 snow snow (2295)

Đương zức đào chứ ko cha zảng ccho con vinh van một bài cho thông củ sọ cỏn đcc đéo nói cứ tưởng mềnh nguy hiểm lám hả con bọ zòi nài mần cha phát thần quynh

 snow snow (2296)

Chị ốc đó hả chị hum nai đương trĩ nen nao ko ưng nhoe nhoét gúm lém
Đcc ốc ơi nà ốc ơi


 Cam Ho Đào (2297)

Thằng Bĩnh nói đất thím Vít Thái Chum mặt đường là bố láo rồi. Đất đai là lĩnh vực phức tạp, anh chưa tin chúng mày am hiểu chỉ sau vài vụ húng chó của bần nông chó đâu.

Trừ thằng Piến ra.


 Cam Ho Đào (2298)

Chị Thi nói về Thái Bình chuẩn xác quá, em ưng.

Ngày xưa Thanh Hoá, Nghệ An
Bây giờ Thái Lọ nó tràn khắp nơi.


 Vinh Van (2299)

Con tuyết anh bảo mầy tranh thủ ra ngoài chợ mua miếng thịt lợn sề chỗ còn nhiều lông ý về khoét một lỗ ra rồi mà xả xu pháp.Xong rồi luộc nên mà chấm mắm tép để xả treet nhá!

 Lý Toét (2300)

Anh Chù phản ứng yếu ớt thế,

Trước hết, xin định nghĩa Tham nhũng là gì. Theo định nghĩa được đông đảo quần chúng từ tinh hoa đến bần nông chấp nhận, đó là:

Tham nhũng là Lợi dụng quyền hành để gây phiền hà, khó khăn nhằm lấy tiền công dịch vụ giúp cho công việc đơn giản, dễ dàng;
Tham ô là hành vi Lợi dụng quyền hành để lấy cắp của công.

Theo định nghĩa trên, Tham ô là hành vi của đám 30% công chức (đéo có chức) sáng xách ô đi tối cắp về. Bọn này đáng chém nhưng đéo chém được. Còn bọn có chức thì bận bỏ mẹ ra, không nằm trong tập này.


 Mr. Tran (2301)

Vàng Son Tuyết Tuyết chim to như tăm đi thi Giọng hát Lừa đi.

Rùi vào tim của Vàng Son Đàm. Dầu ăn Neptune sẽ mời 2 nàng làm Đại sứa thương hiệu. Chắc luôn!

[im]http://cuoito.net/upload/pic/thumb/300_250/20525811420131918660343.jpg[/im]


 Cam Ho Đào (2302)

Hệ thống văn bản pháp luật đất đai gồm: Luật, nghị định, thông tư - quyết định.

Đến nghị định là văn bản dưới luật ban hành cho cả quốc gia, nên khi áp dụng nó đôi khi phải mang tính uyển chuyển. Khi các cô đọc (các cô mà đọc được 1 lần cái nghị định 181 về đất đai các cô đã đéo ngu thế), các cô hãy hình dung ở Tây Bắc sẽ như thế nào, ở Tây Nam Bộ sẽ như thế nào.

Ví dụ người ta đề cập, "Diện tích còn lại dưới 40m2 thì abc..." Cô ở Sìu Sán Chài sẽ thấy quá nhỏ, nhưng cô ở Hàng Đường lại thấy quá là okie.

Nên khi tranh luận, tôi chê các cô là tầm nhìn không quá nửa mét vuông cái bàn làm việc, bởi các cô cá cảnh sa lông, ít va chạm. Không ra con dân, không phải con quan. Tầm nhìn hạn hẹp, đéo quan chức gì các cô được đcm.


 Lý Toét (2303)

Còn đây là thông tin từ Thanh tra Chính phủ, cô nào không tin thì tìm cứt mà ăn. Theo đó khảo sát 2600 đối tượng trong đó có 1800 cán bộ công chức và 1050 doanh nghiệp. Mở ngoặc, con số ở đây lấy tròn đến hàng chục cho độc giả dễ hình dung.

Kết quả: các ngành nghề được đánh giá là tham nhũng
- CAM giao thông 60%
- Quản lý đất đai 55%
- Xây dựng, Thuế Quan, Y tế xấp xỉ 20%
- Còn lại các ngành khác lìu tìu

Note: % ở đây là % số đối tượng đồng ý
Đó là con số khảo sát thô thiển, hoàn toàn không tô vẽ. Người được hỏi không cần tiết lộ danh tính nên người được khảo sát thỏa sức gato theo bản năng. Thí dụ ngành Xây dựng gato với ngành Thuế, ngành Hải quan gato với ngành Y. Còn nếu tự đánh giá trong ngành mình thì khả quan là 0%.

Anh Chù có ý kiến gì không


 Cam Ho Đào (2304)

Khi thấy vụ ô tô đâm thảo dân đi xe đạp, các cô hay nghĩ đến ô tô đâm. Đó là lỗi suy nghĩ sáo mòn, nó làm hỏng ý thức cả 1 thế hệ. Đến nỗi, ông tổ trưởng dân phố mang cái bản đồng ý dự thảo hiến pháp đến nhà, bắt đồng ý, 99% dân chó cập rập ký ngay tắp lự, dù chưa hề đọc. Tôi cũng chưa hề đọc, đọc gí buồi. Nhưng tôi đéo ký, bẩu để đấy, xem đã.

Trong khi người ta thống kê, có tới 27% là xe đạp đâm ô tô với các lý do như tự tử, sai luật ...

Chơi quán bựa là phải tư duy đa chiều. Kiểu như ai dám bảo con mụ đanh đá kia là mụ Zì? Dần dần các cô sẽ thảnh thơi mỗi khi quạt trần rơi.



 Phonghip (2305)

Đcm. Phán xét có một đêm mà đcm cacc vẫn xét


 hangoc (2306)

Thôi thôi em xin, lại đất đai ví lại tham nhũng đuỵt cuồn mịa. em hãi các anh các chị quá đi.
em lượn đơi đèo mẹ.


 CLGT (2307)

Ôi địt mẹ bọn bựa mồm thối vẫn còn tranh luận vụ Viết TB à.

Giờ bọn bây chuyển đề tài qua xứ Mẽo của em Mít đi là vừa.

Lá cải Tai vừa cho biết có 3 con Viết Viết vừa đòm nhõn 12 mạng ngay giữa Hoa Thịnh Đốn hố hố.

Viết Viết TB đã là đéo gì hố hố.


 Cam Ho Đào (2308)

Khi đòi hỏi quyền lợi, đầu tiên các cô phải có quyền định đoạt với tài sản của mình. Đất đai là tài sản các cô đéo có quyền định đoạt ngay cả khi các cô được cấp giấy chứng nhận aka sổ đỏ. Đằng này các cô viện dẫn các ví dụ mà các cô chỉ có mảnh giấy chùi đít chứng tỏ đất đó mình từng sử dụng. Kể cả thím Vít, cũng chưa có mảnh giấy QSD nào lận lưng.

 Baby Odds (2309)

"Khi đòi hỏi quyền lợi, đầu tiên các cô phải có quyền định đoạt với tài sản của mình. Đất đai là tài sản các cô đéo có quyền định đoạt ngay cả khi các cô được cấp giấy chứng nhận aka sổ đỏ." Con Cam, vậy chứ mấy cồng trước cô kêu chúng tôi đóng góp ý kiến làm gì???

 hangoc (2310)

Anh Ný toác sao không lấy khái niệm định nghĩa tham nhũng trong các văn bản pháp qui hoặc từ điển VN mà anh cứ dài dòng diễn giải nhẻ, chả có tư chất hàn lâm đéo gì đọc mất sướng he he.

 Choco Rain (2311)

test

 Cam Ho Đào (2312)

Con Ót nghe này.

Như mụ Zì nói đấy, hình thức sở hữu đất đai kiểu Không ai sất hiện tại đang có rất nhiều cơ hội cho chúng ta đong xèng. Cá mập thì săn cá ngừ, cá sọi cờ đong mấy con kéo vó ... Nhưng đcm, con sọi cờ thấy cá mập nó tỉn cá ngừ thì hộc máu, bắn đòm nên xảy ra nhu cầu phải sửa đổi luật, để phan tách địa bàn cá mập và sọi cờ ra.

Cô hãy đọc dự thảo luật mới, người ra luôn có ít nhất 2 options cho các cô lựa chọn. Nếu có option thứ 3, các cô hãy biên 1 tham luận tình, lý, viện dẫn thuyết phục.

Và nên nhớ,các cô đang tham gia sửa luật, nên hạn chế tiểu tiết và cảm tính.


 hangoc (2313)

a ha cacc ơi, giờ iêm ngẫn ra rồi a ha.
Chị Hoàng giờ phận nữ nhi, em lại là đờn ông đích thực đkm cấm cãi, thế nên huyền tuyền có thể xảy ra tềnh trạng đắm đuối đơn phương từ phía iêm - một gã giai đa tềnh ngưỡng mộ người đờn bà khoáng đạt phong niu tài giỏi aka chị Hoàng he he.
Vại từ nai em sẽ xưng anh và gọi Hoàng là em nha Hoàng, đong đưa thế cho nó nhuận mồm he he người đệp nhể?


 hangoc (2314)

Hoàng ơi anh yêu em, anh ngưỡng mộ em, anh mún sinh con đẻ cái với em hú hu.
ĐKM đỉa cũng đòi đeo chân hạc cacc nhẻ? cơ mà đỉa thì sợ đéo gì Hạc mà không đeo phỏng ạ he he.


 hangoc (2315)

Anh Đào ví von thuyết phục rất đkm. Cơ mà bần nông bọn em được tham gia sửa luật á? Anh hài hước gần bằng em rồi đấy.

 Phonghip (2316)

http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/giay-phut-doi-dien-ke-xa-sung-o-washington-2880521.html
Đcm mỹ cũng có anh viết đơi này đcm. Đêm phán xét kinh quá.


 Sweet Hoy (2317)

Các bạn có bàochữa thế nào thì cũng không thể chứngminh được hànhđộng của bạn Viết Thái Bình là đúng. Phải vậy không hay là anh hiểu sai ý các bạn?

Bạn Te Hoa said... [fo: color="#FF9966"](2248)[/fo] có vẻ muốn nói rằng bạn Viết thiệtthòi quá nhiều? Anh cho rằng anh đã hiểu ý bạn. Bạn bảo bạn Viết tựnhiên "mất một khoảnh đất" và "nợ thêm một khoản 100 triệu". Anh hiểu bạn đúng chưa?

Suppose bạn nói đúng mọi tìnhtiết. Nghĩa là bạn đang ủnghộ kẻ mất "một khoảnh đất" và "nợ 100 triệu" có quyền mang súng bắn chết 5 mạng người? Anh hiểu đúng bạn chưa?

Nếu anh hiểu đúng, bạn nên tìm một thứ gì bẩnthỉu mà tự nhét vào mồm mình đi. Bạn đang bàochữa cho bạn Viết để bạn ấy nhẹ tội hơn (từ cốsát mức 10 rút xuống còn cốsát mức 9 vídụ thế), chứ bạn không thể bàochữa để bạn ấy vôtội được.

Bạn Bĩnh bầu said... [fo: color="#FF9966"](2250)[/fo] theo anh hiểu thì trong 4 giađình ở chỗ bạn thì 3 giađình đồngý còn giađình bạn bấtmãn không đồngý. Anh hiểu bạn đúng chưa?

Nếu thế thì bạn kêu cái gì? Chỉ một mình bạn bấtmãn và làm xằng vì bị ảnhhưởng đến quyềnlợi cánhân. Bạn không bị mấy anh hàngxóm đâm cho thủng bụng là may đấy.


 Phonghip (2318)

Đcm. Trước ta đã có anh tám ,anh trỗi,chị sáu,chị khai ,
Nhẽ có anh viết nữa, Đcm. Lúc xưa gọi mấy ảnh tuyền khủng bố mí cả giết người. .....đcm. Ăn may quả ông cụ &co thắng bụp mẹ thành anh hùng. ......vãi đạn thật.


 Sweet Hoy (2319)

Bạn Adagio said... [fo: color="#FF9966"](2252)[/fo] nói "[fo: size="5" face="" color="#004400"]tại sao nhiều thằng giàu như anh Zòi, bạn Tè Hoa cũng ủng hộ bần nông trong mấy vụ đất đai này[/fo]"

Anh cho rằng mấy bạn mà bạn nhắc ở trên cũng nghèo thối mồm ra chứ giàu gì mà giàu.

Người giàu nếu không vì mụcđích chínhtrị hay đang âmmưu kinhdoanh thì không baogiờ ủnghộ người nghèo cả.

Họ bốthí cho người nghèo lại là chuyện khác. Bốthí không phải là ủnghộ. Bốthí là sámhối.


 snow snow (2320)

Chị ốc yêu chị hoàng
Cha chim ưng công nhận hai cỏn thành fu phụ đặng ngài cưới cheo

Giêng việc hoàng tướng tự cung nhẽ cỏn cũng ngang kiệt lý thường chứ chả thua or phương đông bất bại, cha thiết nghĩ cỏn nên láp mái móc của bướm tai , nếu zư zao cáo kết hợp mới shushi ốc nhẽ sẽ ga thượng đẳng zư con le đức xã từng mộng tưởng.

Ngày hum nại tai nghiên mưa zầm zề cha đéo đi đao đành ngồi chúc phúc các con

Phăng xít nâu bạn paolo trang tre ngâm moving foward^^


 Vinh Van (2321)

Thế lồn nào thì gọi là giàu hả anh hói?



 Dương Thường Trực (2322)

Anh đồng ý vs mụ Lý,

Là đéo có tham nhũng ở VN.....!

Toàn bộ đất cát, của cải tài nguyên, biển đảo của đất nước này là của B. B muốn lấy mảnh nào, muốn đào cái gì là quyền ở B, bần nông thối mồm các cô đéo làm được gì.....ngoài hoắng chó bắn mấy sai nha lìu tìu tội nghiệp.

Tốt nhất là sống và làm việc đúng pháp luật....rồi cầu Cụ cho đất nhà các cô ko thuộc diện quy hoạch. Mà có vào quy hoạch hay không, là hên sui...


 chandoi (2323)

"Khi đòi hỏi quyền lợi, đầu tiên các cô phải có quyền định đoạt với tài sản của mình. "
.............

DCM. Hông định đoạt được sao mềm nắn , rắn buông.
Bao nhiêu dự án ban đầu áp giá đất đị phương, nếu bọn dân ngu o ke. là xong luôn,

Còn đéo oke, là cứ liên tục nào là hổ trợ, nào là trả giá, nào là khoa học cái củ lồn.

Đã luật thì đéo làm gì có kiểu củ cặt đó.

Dân nó đéo quậy thì làm gì có được quả tăng tiền.

Định cái cặt, cứ quậy lên , ắc sẽ khác.


 snow snow (2324)

Zào nghèo trên zương zan các con cũng ko bằng 1 chén trà một nén hương trên noc tử khi các con về tai thiên

Đôi khi cha khuyên gủ các con bán hết đát cát vàng bạc cho triều đình cũng nà lí zo đó, các con hốc húp hơn tru bò mà sâu nghĩ thua cả ông ngựa một con ngựa ốm cả tào nhiện cơm
Trong khi các con say xưa biết bao đọ đương vật vã nơi vệ đường nơi thương xá nơi chín suối cận kề hãi thương xót mang xèng ga giúp họ nhớ chưa

Cha nhân zanh paolo trang ánh sáng cuối cống tô lịch


 Cam Ho Đào (2325)

Tôi thấy nguyên nhân mâu thuẫn nhất của luật đất đai hiện hành là Quyền sở hữu và Chính sách đền bù. Chính xác ra thì chỉ là 1 bởi xác định được quyền sở hữu, sẽ áp đặt được giá trị đất đai.

Nhưng quyền sở hữu đất đai vẫn như cũ, Sở hữu toàn dân, do nhà nước quản lý và nhân dân sử dụng. Đây là 1 khái niệm hay ho, rồi còn nhiều tiến sỹ giấy lấy đây làm đề tài khoa học tổ sư.

Như vậy là bế tắc ngay khi ở tiền đề cần sửa đổi. Ta nên đi sâu vào nói về mâu thuẫn của nó để nhìn nhận khách quan hơn vậy.


 Cam Ho Đào (2326)

À, tôi quên. Quyền sở hữu đất đai như trên là được khẳng định trong Hiến pháp 2013 đã được thông qua. Bất hồi tố nhá!

 chandoi (2327)

Con Hoy còng 2320.

Mài ngu vừa vừa thôi, phân định giàu nghèo cũng chưa có cái mốc lồn cụ thể nào.

Nhưng nếu là người trong cuôc vụ thái bình hoặc có những vụ khác tiếp theo thì anh là thằng bị bắn chứ đéo phải thằng vát súng.

Thế đựơc chưa, dcm đọc còm mài còn đéo hiểu gì, Óc cá nhân hẹp hòi đén ngỡ ngàng của mài, cút về với mẹ đi.


 snow snow (2328)

Giáo hội cùng mới thủ lãnh phăng xít nâu đẹ nhứt tiên bố củ hành hôn lễ của ốc mõm thúi và hoàng bạo chúa

Từ ngài hai cỏn yêu nhao nhẽ cũng zăm năm từ zạo ốc đơn phương cha thương cỏn mà cỏn đếu chịu nen kji gạp hoàng tướng cỏn nằm ngửa ngiêng gạ gẫm gòi hủ hoá đến nai tròn nghiền ngài cha đành cho bỏn vu quy kẻo con hoàng chửa hoang thì tai tiếng cho quán lắm lăm

Phăng xít nâu :" ốc và hoàng hai con yêu nhao và nghiện sẽ mãi suốt đời bên nhao chứ?"


 Dương Thường Trực (2329)

Cô Zòi bổ chết mẹ con Hói đi anh khen,

Đcm...gato là động lực dẫn đến tinh hoa, nhưng gato hằn học thì khác đéo hô khẩu hiệu cho sướng mồm...


 Sweet Hoy (2330)

Bạn Bĩnh bầu said... [fo: color="#FF9966"](2271)[/fo] nói chưa đúng hẳn đâu.

Đất Thái Bình suốt từ 1960s luôn được các lãnhtụ V+ đem ra làm thínghiệm bởi nơi đó có số bầnnông đông nhất nước. Tỷlệ bầnnông cũng cao nhất. Mọi chínhsách vĩmô mà ápdụng thànhcông ở Thái Bình thì coi như cóthể mang ápdụng toànquốc.

Là một vùng đồngbằng 100% đất phùsa châuthổ mà Thái Bình luôn lập kỷlục quốcgia mỗi lần có đạinạn chết đói. Người Thái Bình đi langthang hànhkhất trong cõi Đại Việt đã thành giaithoại.

Sau Thái Bình mới đến Thanh Hóa. Dân Thanh Hóa cũng đói cũng bầnnông nhưng họ khôn hơn dân Thái Bình nhiều và thường có xuhướng vươn lên mạnhmẽ.

Cả một vùng châuthổ rộng như thế mà dân Thái Bình chả làm được việc gì lớn ngoài bốc đất cho vào mồm. Nhàmáy cháo đầutiên của V+ được xây chính tại Thái Bình bởi dân đói quá. Nhàmáy thìa đầutiên của V+ cũng vậy. Đơngiản là dân ăn cháo nhiều thì phải cần thìa.

Phongtrào "5 tấn thóc để góp phần đánh Mỹ" cũng được triểnkhai thíđiểm ở Thái Bình đầutiên. Bởi không có nơi nào thíchhợp hơn. Dân đủ đói nghe đến lúa gạo thì mới đủ độnglực. Dân chưa đói thì tăng năngsuất làm gì.

Liệtsĩ đánh Nam Kỳ của Thái Bình cũng đông nhất nước. Các bạn ấy đói quá thì đi đánh nhau để kiếm ăn thôi. Đánh nhau chưa chắc đã chết. Mà chết thì thành liệtsĩ và giađình được hưởng tiền tuất. Chứ ở lại quêhương thì đói muôn đời.

Để úylạo dân Thái Bình sau cuộcchiến Nam Bắc, các lãnhtụ cũng chọn một côngdân Thái Bình làm người đầutiên bay vào vũtrụ.

By the way anh cũng thúnhận với các bạn anh gốc Thái Bình. Hơn thế, anh là đồnghương cùng huyện với bạn Viết anhhùng.

Với anh, Thái Bình chả là quái gì. Anh nghĩ về nó như nghĩ về Katmandu bên Nepal. Anh không thấy có mối liênquan nào. Nhắc cho vui thôi.


 Bĩnh bầu (2331)

Bạn Bĩnh bầu said... (2250) theo anh hiểu thì trong 4 giađình ở chỗ bạn thì 3 giađình đồngý còn giađình bạn bấtmãn không đồngý. Anh hiểu bạn đúng chưa?

Nếu thế thì bạn kêu cái gì? Chỉ một mình bạn bấtmãn và làm xằng vì bị ảnhhưởng đến quyềnlợi cánhân. Bạn không bị mấy anh hàngxóm đâm cho thủng bụng là may đấy. @ Hoi say (2318)

Đù mả anh Hoi, đọc đéo kĩ, dưng Bĩnh tôi chả xinhe, viết rõ thêm:

Nó lập bãi giữ xe thu tiền vào túi nó ở con ngõ trước cửa nhà bạn, thì ĐCM, thằng ảnh hưởng đầu tiên chính là bạn chứ thằng đéo nào khác. Nhưng thằng thứ nhất đồng ý ngay vì nhà nó là công ty tại gia, có người trông giữ, nó định cai thầu, một công đôi việc, vửa trông xe nhà vửa có xít nhờ trông xe người khác, quyền lợi là hiển nhiên (ĐM thằng khôn lỏi, giờ phá sản bán nhà cút rồi).

Hai thằng kia cũng sợ vãi dắm nếu họ giữ xe tại đó, vì xe nhà nó đéo có chỗ quay đầu nếu cho xe vào nhà, còn để ngoài thì mất xèng cho thằng kia, con chúng còn lít nhít, đéo có chỗ chơi mỗi khi đi nhà trẻ về. Rồi còn hít khói, hít xăng, nghe tiếng động suốt ngày đêm. Nhưng biết Bĩnh tôi phản đối, lẽ ra chúng phải ủng hộ, thì ngược lại khi được lão già tổ phó hỏi, chúng lại kêu chúng ko có ý kiến gì.

Tức quả Bĩnh tôi gọi điện chửi cho 1 trận (lúc đó Bĩnh tôi còn ở nhà cũ, chưa chuyển đến đó ở). Thì 2 thằng lại thi nhau gọi điện đến rủ Bĩnh tôi đi phản đối cùng. Bĩnh tôi lại chửi cho: "mặc mẹ chúng mày, bố ko đi lối đấy, bố đi lối khác. Người bị thiệt hại nhiều nhất chỉ là chúng mày, đéo phải bố".

Hai thằng ấy có tiền, chắc chắn phải són đít đi chạy, chứ ko giờ chỗ đó đã có bãi giữ xe rồi.

Điều Bĩnh tôi muốn kể là cái thói khôn lỏi của Lừa, cùng bức xúc đấy, nhưng hễ thấy có thằng đã giơ mặt ra rồi, hễ cảm thấy mình có thể nấp sau lưng thằng khác là nấp luôn. Trừ trường hợp, ĐM, đéo có thằng nào đỡ cho thì mới chường mặt ra.


 Cam Ho Đào (2332)

Theo dõi những động thái gần đây của Bê, như đang dồn điền đổi thửa, tạo cánh đồng mẫu lớn và lùi thời gian ban hành luật mới đến cuối năm nay ... thì có thể có những thay đổi lớn như sau trong luật mới:

- Gia hạn thời gian sử dụng đất nông nghiệp đất thêm 50 năm nữa. Tức đến 15/10/2063.

- Giữ nguyên hiện trạng chủ sử dụng đất nông nghiệp.

- Cho phét tích tụ đất đai để CNH nông nghiệp bằng các hình thức như góp cổ phần bằng đất, chuyển đổi, chuyển nhượng.

- Linh hoạt trong định giá đất phục vụ thu hồi, cấp, giao, cho thuê.

- Thắt chặt quy hoạch đất nông nghiệp hơn, như phải thông qua cuốc hội những dự án đô thị, hay HĐND cấp tỉnh các dự án dân cư. Chủ đầu tư sẽ phải đấu thầu giá đền bù (hình thức này đang áp dụng rồi, tôi đã biên ở cồng trước), kể cả ở các dự án công cộng, phúc lợi. Trừ an ninh quốc phòng.


 chandoi (2333)

dcm, Đọc còng con Hoy 2318 viết mà anh đéo nghĩ con này nhận định áp đặc củ lồn thế mà cũng viết ra được.

Người ta chỉ phân tích sự việc, để dẹp cái tư tưởng chó chết của mụ Zì, con Đào, con Đắm mặt định là bần hông hời,trúng quả khi đền bù, là bần nông thỏa mãn. Chứ từ đầu tới giờ chưa ai nói vì 100 triệu mà bùm cả.

Qua đó anh thấy suy nghĩ của mài vừa nhỏ nhoi, ích kỷ vừa thích tạo tội lỗi cho người khác.

Anh thấy mài cứ qua nhà hàng xốm, hay hỏi anh em mài về tính của mài mà hoàn thiện để tiến hóa gần thành ông người.


 Cam Ho Đào (2334)

Thực ra thời điểm cuối năm nay thông qua luật đất đai vẫn là hơi sớm. Nhưng thời hạn trên giấy CNQSD đã hết. Về lý, thứ đo đỏ trong tủ bần nông đang là giấy gói xôi. Nên phải chuyển tiếp tính pháp lý cho nó.

Vậy người nông dân phải làm gì? Có nhiều điều hay ho đang chờ các cô ở thời điểm này, tức từ nay đến 1/7/2014 là ngày luật mới có hiệu lực.


 Sweet Hoy (2335)

Thói gato là bảnnăng của conngười. Nó mạnhmẽ hệt như bảnnăng ăn, uống, và còn mạnhmẽ hơn bảnnăng tìnhdục. Ai nói không gato kẻ đó nói láo.

Nhưng người Việt các bạn gato đến nỗi ủnghộ một thằng giết 5 mạng người chỉ vì thiệtthòi 100 triệu đồng thì anh sợ các bạn quá.

Hoặc khi có một anh nhà nghèo vachạm với một anh nhà giàu thì các bạn dứtkhoát bắt anh nhà giàu phải nhè tiền ra không cần biết phảiquấy.

Thói gato của các bạn đã thành bệnhhoạn. Anh thươnghại các bạn vôcùng thưa các bạn.


 Vinh Van (2336)

Vui cái nhồn ý anh Hói.Vì suy cho cùng anh vẫn chỉ là anh Lừa mới thoát được xác chứ còn cứ thoát hết được hồn lừa đâu. Never 100%

 Lý Toét (2337)

Chém gió cho vui chứ đéo biết thằng nào có quyền lợi gắn liền với chính sách hơn thằng nào. Có khi những thằng bảo vệ chính sách mạnh mẽ nhất lại là những thằng chả ăn cặc gì từ chính sách. Ngược lại, những thằng chỉ trích chính sách lại là những thằng sắp khăn gói ra đi, bởi vì chính sách đã hết room để khai thác. Xứ Lừa hôm nay hết mẹ vị kiếm ăn rồi, các cô. Cụ thể là xứ các cô, doanh thu mọi thứ ngày càng sụt giảm thảm hại.

 chandoi (2338)

Nhưng người Việt các bạn gato đến nỗi ủnghộ một thằng giết 5 mạng người chỉ vì thiệtthòi 100 triệu đồng thì anh sợ các bạn quá.@ Hoy.
...........

Mài đọc ở đâu ra thiệt thòi 100 triệu hử con Hoy.

Anh nói với mài con Viết đang có nhà cửa 3 gian, nó cũng đéo giàu có gì.
Giờ nó phải kiếm thêm 100 triệu để có miếng đất và phải kiếm thêm một số tiền nữa để nó xây nhà.

Biết rằng nhà sau này của nó sẽ có giá hơn. Nhưng vì đúng ra nó dư tiền thì nó lại thiếu, vì nhà nó cũng như người khác được bù 100% mà quên hay chưa làm sổ đỏ bị giảm mẹ nó 50%. Nó thua lí không phải là nó không ức. dcm





 chandoi (2339)

"Diện tích còn lại dưới 40m2 thì abc..." Cô ở Sìu Sán Chài sẽ thấy quá nhỏ, nhưng cô ở Hàng Đường lại thấy quá là okie. @ Đào xụ
......

Có thể nói rõ í này hơn.được không












 Bĩnh bầu (2340)

Cả một vùng châuthổ rộng như thế mà dân Thái Bình chả làm được việc gì lớn ngoài bốc đất cho vào mồm. Nhàmáy cháo đầutiên của V+ được xây chính tại Thái Bình bởi dân đói quá. Nhàmáy thìa đầutiên của V+ cũng vậy. Đơngiản là dân ăn cháo nhiều thì phải cần thìa. @ Hoi say

Trong những năm chiền tranh phá hoại, trong thời bâu cấp, Tb bốc được đất cho vào mồm là may, chứ nơi khác còn đéo bốc được đất cho vào mồm nữa kia. Tết đến người TB, sau khi nộp nghĩa vụ cho nhà nước còn có lợn mà đụng, tiếng giã giò còn vang khắp hang cùng ngõ hẻm, chứ nơi khác, đến miếng mỡ cũng chả có mà ăn kìa.

Hoi kêu là người TB, thì một là Hoi mất gốc, hai là Hoi ở trong rừng nên chỉ thấy cây chứ ko thấy rừng. Chứ nói thật thời bao cấp TB là miền đất hứa cho mọi người đấy. Chả thế mà rất nhiều người lúc đó ở Hà nội còn ngược về quê. Nhiều người nơi khác ko ngại cầu phà vẫn thích được phân về TB công tác.

Còn về sự tích "nhà máy cháo": TB chả có nhà máy cháo nào cả, chẳng qua vào những năm đầu 60, TB đang đói rã họng, thì mấy bố ở tỉnh lại cho xây khách sạn cầu Bo to đùng (to đùng là so với ngày xưa, chứ so với giờ chưa bằng con muỗi), Bác mới bảo :" các chú xây KS làm gì, để bán cháo cho dân à?". Có cháo thì phải có muôi, thế mới thành câu "TB có cái cầu Bo, có nhà máy cháo, có lò đúc muôi". Cháo và muôi đây đều hình tượng mỉa mai châm biếm cả thôi.


 Vinh Van (2341)

Giàu hay nghèo, Lừa hay Tấy đéo quan trọng bằng sướng hết tất cả các cái lỗ trên người.Thèm ăn thì được ăn là sướng lỗ mồm, buồi đái mà đái được thì sướng lỗ đái, buồn địt mà địt được thì sướng lỗ buồi...rồi cả lỗ đít, lỗ mũi, lỗ mồm, lỗ mắt nữa.Thèm sướng mà đéo được sướng lỗ nào là khổ rồi. Cũng bởi cacc có lỗ óc. Cứ bịt mẹ cái lỗ đấy đi thì lúc đéo nào cũng sướng.

 smartdragon (2342)

Cái sự GATO gét người giàu của bần lông Lừa, đcm nhà nó chứ, được thể hiện đến từng ngóc ngách của cuộc đời. Ở Cty nhà nước như tụi anh là 1 ví dụ, con Sếp mà cưỡi xe đẹp, mua nhà đẹp, có bồ đẹp.. thì y rằng lũ đệ gằm ghè soi xét thậm chí đơn thư ầm ỹ..ngược lại con sếp đúng là tinh hoa, đcm, luôn khuyến khích và tạo điều kiện cho bọn đệ kiếm đc nhiều xiền, một phần cỏn cũng vừa thu đc thêm hoa lợi, 1 phần được tiếng nuôi quân trọng dụng bần nông, một phần thể hiện cỏn là tinh hoa công chính..hehe

 Cam Ho Đào (2343)

Anh Dòi từng làm bí thư chi bộ, giờ là dư luận viên mà anh nói năng vừa phản động, vừa xó nhà.

Trường hợp của Vít là cá biệt. Nếu Vít thiếu tiền xây thì bán đất TĐC đi, mua lại căn nhà trong ngõ như đã từng. Thời điểm này mà mua, gì chứ 50m2 ô tô đỗ cửa ở TBC cũng chỉ 500mils.

Nếu khôn hơn, cương quyết khôn khéo kính trọng lễ phép tận tuỵ như ông cụ dạy, việc nợ, giãn, xin hỗ trợ các cái không phải là quá khó.


 Ngẩu Pín (2344)

Bác mới bảo :" các chú xây KS làm gì, để bán cháo cho dân à?


địt mẹ thằng lãnh tụ súc sinh ngu nhể, địt mẹ thằng bần nông này lành lãnh tụ thì các anh cắn lồn là phải ồi hehe.


 Ngẩu Pín (2345)

thế mà con Cụ nó đi Tai mấy chục năm đó địt tổ nó, đéo biết nó làm cái khí lồn gì bên Tai nữa hehe.

 Tuong Can (2346)

Cô Tuyết biên hay đới, đã tí thơ vầu khác đéo anh Chù

 Sweet Hoy (2347)

Bạn chandoi said... [fo: color="#FF9966"](2338)[/fo] nói vậy là sao? Thưa với bạn là anh vẫn đang viết tiếng Việt và anh cũng nghĩ bạn chưa đến mức phải dùng tiếng Tây. Anh nói đúng chưa?

Có đúng các bạn đang cổsúy hànhvi của bạn Viết Thái Bình không? Hay anh nhầm? Bạn bảo bạn Viết không mất 100 triệu mà mất 1 tỷ. OK vậy thì sao? mất 1 tỷ thì bắn 5 mạng người là đúng hả thưa bạn?

Ngay từ đầu anh nói với các bạn rõràng rằng hànhvi của bạn Viết là hànhvi điênkhùng của một kẻ khủngbố serial killer không có cách gì bàochữa được.

Vậy ý bạn là sao? Là côngnhận anh đúng hay là côngnhận bạn đã sai?


 Tuong Can (2348)

An Zòi còn muốn nói thêm gì nữa. Anh Viết có thế nào thì bần nông cũng hả hê và lãnh tụ đau đầu.

 Vinh Van (2349)

Anh Dòi cả anh Hói tranh luận bằng mẹ tiếng Ác giăng ti na đi.Cùng là đồng xu mà một anh thì cứ lấy cửa chùa một anh cửa lúa nhức mẹ hết cả đậu phụ.

 Tuong Can (2350)

Cô Hoy, ở đai ai chả biết đúng sai. Cô chửi cũng phải hài mới hay

 Sweet Hoy (2351)

Bạn Bĩnh bầu said... [fo: color="#FF9966"](2340)[/fo] có thể chưa phải dân Thái Bình rồi.

Anh cho rằng bạn đã rời Thái Bình quá lâu hoặc bạn quá chóng quên.

Xínghiệp cháo khô và mì gói Thái Bình ở ngay gần cầu Bo, đến giữa những năm 1990s vẫn còn tồntại. Bâygiờ thì anh không rõ. Sảnphẩm cháo khô của Thái Bình từng được marketing ở tận Đông Âu.
 
Xínghiệp đúc nhôm Thái Bình cũng vậy. Sảnphẩm chính của xínghiệp là thìa môi rộng và cái "cùidìa" uống càphê.


 Vinh Van (2352)

Đồng chí Pín Kiều tết này vi hành về cố hương có ra Đồ Sơn thì chinh phụ ngâm thêm quả vụ chọi trâu xem.Sang Anh mà tổ chức món đấy là cũng hay đấy.Một mùa giải là có Bảng triệu đái.

 Phonghip (2353)

Đcm anh hỏi ngu thế. Đcm. Đi ăn cắp chứ làm lồn giề.
Đcm bị đuổi cổ về vì tội ăn cắp đới


 Ba Lap (2354)

Anh Dòi …(2338)
Quên hay chưa làm sổ đỏ là lỗi của ai?
Anh thấy Lừa ngu dốt và húng chó từ trong trứng. Mục đích ra đời của Lừa đã không công chính thì đòi hỏi công chính làm gì? Như vụ con mụ Zì dao kéo nhắc đến chuyện con đại tướng rảnh rỗi không có việc gì làm nên đẻ là một ví dụ.
Có câu chuyện như này: Có 01 thằng vô ý lọt mẹ xuống sông nhưng không biết bơi, kêu cứu ầm ĩ. Một người nhảy xuống lôi nó lên. Nó cảm ơn ân nhân như sau: “Địt mẹ không có mày cứu thì bố mày toi đời rồi”.
Anh chẳng lấy gì ngạc nhiên nếu hôm sau lá cải đăng: “Dã man hành động đạp người xuống sông sau khi cứu”.


 Sweet Hoy (2355)

Nếu các bạn hảhê vì có một số kẻ đáng ghét bị bắn chết thì anh cho rằng anh đã hiểu các bạn.

Thói gato đó quảnhiên không tốtđẹp gì nhưng mà hiểu được. Yêucầu lòng nhânái của loài lợn lòi là quá xaxỉ. Anh cho rằng anh đã thôngcảm với các bạn.

Nhưng các bạn lại quátrớn tângbốc bạn Viết thành anhhùng thì anh thươnghại các bạn thựcsự.

Các bạn bệnhhoạn hơn cả mọi đen bên châu Phi.


 Te Hoa (2356)

Suppose bạn nói đúng mọi tìnhtiết. Nghĩa là bạn đang ủnghộ kẻ mất "một khoảnh đất" và "nợ 100 triệu" có quyền mang súng bắn chết 5 mạng người? Anh hiểu đúng bạn chưa?@ Cô Suýt Hói

Cô diễn giải gì mà buồn cười thế.

Ý của anh rằng chính sách thu hồi đền bù mà đéo đếm xỉa đến quyền lợi của thằng bị ảnh hưởng, đéo làm cho nó sướng hơn khi phải hy sinh, thì 1000 thằng sẽ có thể có 999 thằng có đủ sức nhẫn nhục chịu đựng, nhưng có 1 thằng vác súng đi đòm cũng là dễ hiểu.

Những Vươn, những Viết đến giờ là quá ít. Sẽ còn nhiều nữa nếu chính sách không thay đổi.

Nhưng cô đừng có hiểu ngược lại rồi nhét mõm anh rằng đi đòm là đúng.


 Tuong Can (2357)

Các Anh mới sinh hoạt nên chưa hiểu anh Zòi iêm,ảnh bị B cho tuột xích muốn bắn đòm nhưng ảnh nhát như thỏ. May có anh Vươn anh Viết bắn hộ.

 Sweet Hoy (2358)

Bạn Te Hoa said... [fo: color="#FF9966"](2356)[/fo] nói dễ hiểu hơn rồi đấy. Anh hyvọng bạn Chandoi cũng học bạn cách diễnđạt tiếng Việt.

Ngay từ đầu các bạn đã nói thế thì ok làm gì có chuyện cãi nhau?

Bạn chỉ cần viết dứtkhoát rằng "anh cảnhbáo sẽ có nhiều bạn Vươn bạn Viết" thế có phải tròn vành rõ chữ không.


 Sweet Hoy (2359)

Nếu bạn Chandoi nói "bọn quanchức đấtđai hãy coichừng bị bắn vỡ đầu đấy" thì anh lại rất ủnghộ. Đó là một thựctế của V+ cần phải lưutâm. Bạn đưa ra một Fact chứ bạn không bìnhluận gì.

Nhưng bạn có nói thế đâu. Bạn cứ khăngkhăng cho rằng bạn Viết Thái Bình quá thuathiệt uấtức oankhốc nên phải bắn chết vài bạn quanchức là đúngđắn.

Anh có hiểu nhầm ý bạn không thưa bạn Chandoi?


 Tuong Can (2360)

Theo TS Nguyễn Quảng bên anh quốc phàm việc gì có lợi cho số đông là đạo đức cô Hoy à.

 Tuong Can (2361)

DCM hành động bắn đòm của anh Viết làm cho dân vui, cán bộ lành hơn và nhất là B điều chỉnh Chính sách.


 Sweet Hoy (2362)

Cuốicùng thì phe "ủnghộ bạn Viết Thái Bình" chuyển hết thành phe "cảnhcáo giớichức nhàđất".

Thôi tạm thế đã. Cườngđộ gato bệnhhoạn của các bạn đã giảm đi nhiều. Bắt con lợn nuốt ngay một viên gạch papanh là điều không nên. Các bạn nên nuốt một viên sỏi trước.

Anh nhiệtthành chúcmừng các bạn đã nuốt thànhcông những viên sỏi đầutiên. Không ngon đâu, nhưng cầnthiết.


 Tuong Can (2363)

Cô Hoy vẫn ngu si tứ chi phát triển lại còn gái đĩ già mồm. Đại đa số chỉ mượn chuyện anh Viết để chửi B.Đến như Cô Đào thuộc luật như cháo còn đéo già mồm được nữa là cô.

Con Zì nó chém để vuôi và giữ khách cô lại tưởng là món ngon đớp ngay và luôn.


 Sweet Hoy (2364)

Bạn Tuong Can said... [fo: color="#FF9966"](2361)[/fo] nói chưa đúng đâu.

Hànhđộng của anh Viết khiến "dân vui" là đúng vì các bạn cóthể thấy rõ điều đó ngay tại Quán Bựa này.

Hànhđộng anh Viết khiến "cán bộ lành hơn" cũng đúng. Ít nhất trong thờigian trướcmắt.

Nhưng hyvọng "B điềuchỉnh chínhsách" ý bạn có phải là "điềuchỉnh theo hướng có lợi cho bầnnông"? Thế thì bạn nhầm to đấy.


 Frankers Lee (2365)

Đĩ ốc anh mới vắng mặt tẹo mà bam hãi thật hê hê đĩ Bựa bận hủ hóa mới con vện 8 múi gòi ỏ đó mà đĩ ỐC ảo tưởng
Còn giờ duyệt cồng sem có jì hay nào heheh


 Sweet Hoy (2366)

Tuong Can said... [fo: color="#FF9966"](2363)[/fo]

Cô Hoy vẫn ngu si tứ chi phát triển lại còn gái đĩ già mồm. Đại đa số chỉ mượn chuyện anh Viết để chửi B.

Bạn nói vậy nghĩa là sao? Ý bạn là "đạiđasố" cùng chung suynghĩ à? Vậy mấy hôm nay các bạn cãi nhau về điều gì vậy? Không phải để bênhvực anh Viết Thái Bình sao?

Các bạn bệnhhoạn thì đúng rồi. Nhưng bệnhhoạn khótin đến mức này thì anh sợ quá.


 Lý Toét (2367)

Bây giờ mới đọc thấy anh Chù nói Bọ cay cú,

Tại anh Chù trong vỏ ốc nên không biết thời sự đấy thây. Cay cú quá đi chứ, kinh tế xuống không cay thì làm gì. Yên lành không muốn, phải chuyển gia đình và tài sản ra nước ngoài. Sang bển tất tật mọi thứ hơn Lừa, trừ mỗi khâu oai.

Về sản xuất, trước kia đuổi khách không hết. Nay, sản xuất cầm chừng mà hàng vưỡn tồn kho. Bán hàng không được bảo không cay cú thì cắn cặc à.


 chandoi (2368)

Có đúng các bạn đang cổsúy hànhvi của bạn Viết Thái Bình không? Hay anh nhầm? Bạn bảo bạn Viết không mất 100 triệu mà mất 1 tỷ. OK vậy thì sao? mất 1 tỷ thì bắn 5 mạng người là đúng hả thưa bạn?@ Hoy.
..........

Anh viết tiếng việt mà còn hổng hiểu à.
Đã nói nó ức mới sinh chuyện. Ở đời không phải giết người là phải cần có giá. Ức lên là nãy sinh hành động nhiều khi chẳng phải 1 đồng.

Cacc. Đừng đem chuyện bình tỉnh hay suy đoán liệu sức mình mà hành động.
Thượng đế tạo ra con người không ai giống ai, ai cũng kìm được máu nóng, húng chó và sự liều lĩnh, ai nhân thức cũng như ai, và ai cũng dám đem cái chết mình ra để chấp nhận sự húng chó hay việc làm của mình.

Toàn lũ dạy người, dạy đời, còn tính thay cả thượng đế. dcm.


 smartdragon (2369)

@Cườngđộ gato bệnhhoạn của các bạn đã giảm đi nhiều. Bắt con lợn nuốt ngay một viên gạch papanh là điều không nên. Các bạn nên nuốt một viên sỏi trước...He he..câu này giống như anh thường nói với lũ đệ: trong công ty, thằng nào tinh tướng hay nói xấu lãnh đạo, đảng, chunga mài giứoi thiệu, anh cho đi học cảm tình..hehehe..ĐCM lũ bựa bần lông GATO với quan chức với ai có xiền, giơ tay anh kết nạp hết cho quần chúng trong sạch ..hehehe

 Sweet Hoy (2370)

Cuốicùng thì bạn Chandoi đang từ quanđiểm bênhvực ủnghộ anh Viết Thái Bình chuyển sang quanđiểm giảithích hànhvi bộcphát của anh ấy, phải không nhỉ?

Các bạn đáng yêu phết đấy. Vụng chèo khéo chống. Nhưng mà khéo hơi muộn nên các bạn sẽ không được đánhgiá cao.


 Sweet Hoy (2371)

Giá như ngay từ đầu các bạn nói "hànhđộng của anh Viết nên được thôngcảm một chút chứ đừng lên án anh ấy quá đáng" thì có phải nhẹnhàng đúngmực không?

Giờ thì các bạn nhắc lại câu này cho anh nghe xem nào. Anh thànhthật mong các bạn tiếnbộ mỗi ngày.


 chandoi (2372)

Nhưng bạn có nói thế đâu. Bạn cứ khăngkhăng cho rằng bạn Viết Thái Bình quá thuathiệt uấtức oankhốc nên phải bắn chết vài bạn quanchức là đúngđắn.@ Hoy.
..............

Anh chưa khẳng định con Viết có thiệt hay không thiệt,Anh chỉ phê phán kiểu so sánh củ buồi của mụ Zì, Con Pín, con Đào mặt định chổ a,b,c đền bù dân cười như nghé mà áp đặc chổ nài thôi. Chỉ phân tích mõi chuyện có thể dẫn đến nó ức vì đéo mần sổ đỏ mất đi 190 triệu.

Anh đã viết việc bắn chết xãy ra có thể là cá tính, tâm linh, bế tắc,thiếu tiền, oan ức... thậm chí cả bị khùng mấy còm trên mà con Hoy không đọc à.

dcm. nhét chủ vào mòm người khác là thêm một tính của con Hoy sau một loạt tính xấu khác.


 Sweet Hoy (2373)

Nói gì thì nói, anh cũng chẳng thể nào thôngcảm cho anh Viết của các bạn.

5 mạng người chỉ vì vài trăm triệu đồng, đó là hànhvi khôngthể thathứ. Vì vài tỷ đồng cũng thế.


 chandoi (2374)

dcm Con Hoy đọc kỹ lại com 2009 của anh phân tích.
Điên là nó bắn, ủng hộ hông ủng hộ cái cặt.


 Sweet Hoy (2375)

Bạn chandoi said... [fo: color="#FF9966"](2372)[/fo] có trínhớ ngắn quá nhỉ. Bạn vuilòng đọc lại hết các cồng của bạn.

Anh thương bạn.

Nhưng rốtcuộc các bạn đều phải côngnhận, hànhvi của anh Viết cóthể giảithích nhưng khôngthể bàochữa.

Nghĩa là nếu anh ấy còn sống sau vụ khủngbố thì anh ấy sẽ nhận án cao nhất chứ khôngthể trắng án được.

Chưa có ai phán 5 anh quanchức thiệtmạng là "có tội". Vậy rõràng 5 anh này đã chết oan. Và nếu anh Viết "thoát tội" thì mặcnhiên 5 anh ấy sẽ là "có tội".


 Cam Ho Đào (2376)

Tè Hoa cồng 2356:

Chính sách thay đổi thế nào cô phải chỉ đuợc ra?

Đừng hời hợt. Các cô đang sa đà vào lĩnh vực mình không hiểu biết là lộ hết Dòi ra đấy!


 Choco Rain (2377)

Chào chi-bộ,

Anh lại trồi lên đơi, đcm tảtơi gũgượi, đời lầmthan con Chẹp...

Mới vào hoa cả mắt đèo mẹ các cô chưởi đéo gì lắm thế. Duyệt còng không mất mẹ cả buổi sáng.

Túm váy lại anh lại ủng-hộ cô Czey (Chân zòi em yêu)thế mới tài dù gằng cô cổ lắp-ba-lắp-bắp nói cái đéo gì đọc mãi mới hỉu.

Con Viết nó khùng lên thì nó đòm thôi. Địt mẹ bọn công-chức quen cái thói bóp-cổ dân-ngu-cu-đen, xui gặp phải thằng khùng thì chết chứ đéo gì phải xoắn.

Còn địt mẹ cô Pín BBC / Đào non-Cam mới cả mụ Zì chiển-giới đéo gì vừa lí-thiết suông với lại xa-lon bỏ mẹ. Chết cười mụ Zì bẩu bần-nông sao không thuê luật-xư cãi với chánh-quyền ối giời ơi hài cũng vừa vữa thôi chớ haha gần bằng con Đào non-Cam khuyên nhơn-dơn góp-í sửa-đổi luật mí lại hiến-pháp...


 Sweet Hoy (2378)

Hóa ra giờ anh lại mắc tội "nhét chữ vào mồm các bạn".

Lạy Chúa anh không nghĩ vậy. Các bạn bớt bệnhhoạn chút được không?


 chandoi (2379)

Đời đừng hỏi, công bằng trả đúng theo giá. dcm. Ai đó bùm 1 người hay một 1000 người thì án cao nhất cũng chỉ bùm mõi nó thôi, lấy cặt đâu ra người thứ 2 mà mạng thế mạng.

 Sweet Hoy (2380)

chandoi said... [fo: color="#FF9966"](2374)[/fo] [im]https://lh4.googleusercontent.com/-gyMqgu0Zf8I/T4pj5yj47OI/AAAAAAAAAPE/Dzt6s4gAIaI/s40/vip03.jpg[/im] [im]https://lh6.googleusercontent.com/-Y-5j3JhrT6c/ULC0nFypu2I/AAAAAAAACP0/8K5XInSZZjs/s68/salong.gif[/im]

[fo: size="5" face="" color="#FF0000"] dcm Con Hoy đọc kỹ lại com 2009 của anh phân tích.
Điên là nó bắn, ủng hộ hông ủng hộ cái cặt. [/fo]

Lạy Chúa anh có nhìn nhầm không thưa bạn hiền đáng thương?

"Điên là nó bắn"? Câu này không là ủnghộ thì là gì?

Nếu bạn muốn chứngtỏ bạn kháchquan, thì bạn cần nói "cóthể anh Viết hơi điên quá nên anh ấy hànhđộng nôngnổi". Cũng có chữ "điên" đấy, nhưng ýnghĩa thuyếtphục của câu này cao hơn nhiều.

Mời bạn đọc lại tấtcả các cồng của bạn mấy ngày qua coi.

Anh thươnghại bạn.


 Cam Ho Đào (2381)

Cụ thể 70m2 đất chưa có sổ đỏ trong ngõ Thái Bình chó bây giờ đúng giá theo anh là bao nhiêu anh Dòi?

 Sweet Hoy (2382)

Bạn chandoi said... [fo: color="#FF9966"](2379)[/fo] vuilòng dịch đoạn văn này sang tiếng Việt dùm anh.


 chandoi (2383)

Con Viết nó đã biết việc làm của nó quá giới hạn, có thể oan vài người. dcm, Nó có thể chại trốn, có thể bị bắc có thể thoát. Nhưng Nó tự xử bản thân nó cũng là một sự sòng phẳng.

Trong khi đó dcm. Con Hoy lại đòi sự công bằng cho quan oan. Đời mà đéo có oan, đéo bắn giết thì đéo là đời.


 Tuong Can (2384)

DCM cứ thẳng thắn như em Tưng lại hay đạo đức củ lồn:http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/140479/ba--tung----khong-ai-ngu-di-yeu-may-anh-ngheo-.html


 chandoi (2385)

Con Đào 70m2 cái buồi. Gồm tài sản trên đất nữa, dcm.

 Choco Rain (2386)

Thôi chưởi địt mẹ con Hoy cái cho thơm loa rồi chẩu.

Địt mẹ cô chớ anh cho cô 1 nhời khuyên chơn-thành đơi: cô cũng bơn bớt cái tính trịnh-thượng của cô đi nhá. Địt mẹ cô chớ còng đéo nào cô cũng phang vầu nào là "các bạn bệnhhoạn" với lại "anh thươnghại bạn" hehe.

Cô là cái lồn gì mờ húng nhở? Gặp sir Czey nhát như thỏ (@Tuong Can) thì hổng sao, xui-xui cô gặp thằng như con Viết thì bỏ mẹ cô đới, anh thật.

Good luck!


 Sweet Hoy (2387)

Ngay từ đầu quanđiểm của anh đã rõràng "hànhđộng của bạn Viết là khủngbố chó điên khôngthể bàochữa" còn các bạn thì cốgắng phảnđối và bàochữa cho bạn Viết bằng đủ mọi lýluận nhốnhăng của loài bò.

Vậy mà giờ anh lại phải nhận tội "nhét chữ vào mồm các bạn". Các bạn không có khiếu hàihước gì cả.


 Sweet Hoy (2388)

Bạn chandoi said... [fo: color="#FF9966"](2383)[/fo]  vuitính nhỉ. Anh "[fo: size="5" face="" color="#FF0000"]Con Hoy lại đòi sự công bằng cho quan oan[/fo]" ở đâu vậy?

Anh nhắc lại, anh nói rõ ngay từ đầu là "hànhđộng của bạn Viết là khủngbố khôngthể bàochữa" và đừng có bạn nào xúigiục người khác làm kiểu chó điên như thế.

Các quanchức Thái Bình chưa bị kếttội, nghĩa là họ đã chết oan.


 chandoi (2389)

dcm. Nếu Mẽo mà tấn công syria. Chơi bằng hỏa tiển thì dcm . Bao nhiêu thằng lính nghẽo nó có đòi được công bằng, nó chết oan hay nó có tội không.

Chẳng qua nó cũng chỉ là thằng lính canh cổng chứ được buồi gì mà nó phải chết.

Cãi ngu như bò í mà trịch thượng.


 Cam Ho Đào (2390)

Vâng, cho anh tính cả chổi cùn nồi méo. Anh định giá phải trên căn cứ pháp lý để chứng từ sau này anh quyết toán cơ quan thuế, tài chính nguời ta chấp nhận đuợc. Đó là việc anh từng làm trong quá khứ, đừng uớc đoán, cảm tính anh Hai nhoe!

Anh cố trả lời đi, đừng biên tầm phào, tốn tài nguyên server hệ hệ.


 Choco Rain (2391)

À quên, thêm 1 còng nữa cho cô Đào non-Cam.

Đào ơi anh xogi mài ngàn vạn lần, trước đơi anh hỉu nhầm mài là CAM. Xogi xogi xogi, do ai-qui của anh nó thấp quá nên anh đéo nhận ga gằng mày chưởi Bê khéo quá khéo quá haha.

Làm đéo có thằng CAM nầu lại lên net tiên-bố gằng Lừa là nhà-nước pháp-quyền với lại đề-nghị nhơn-dơn tham-ja góp-í sửa đổi luật nhở hehehe.


 Vinh Van (2392)

Anh Hoi cũng chuyển vế đổi dấu hành quynh ra đằng lỗ mồm như chị Hai em à hai sao mà nói dai như đỉa vại?

 chandoi (2393)

Sau 75 Lừa cũng vậy. Đòm bao nhiêu người làm công chức lập pháp, hành pháp, hoặc tù rục xương. Chỉ vì lý luận củ lồn.

Mài chết là tại vì mài theo ngụy, làm cho ngụy. Bao nhiêu dân miền nam tiếp tay nuôi Việt cọng mài thấy đó sao mài không như người ta mà lý luận sống chế độ nào phải theo chế độ đó.

Đúng là lý luận kiểu BKC củ lồn.


 Sweet Hoy (2394)

Anh cámơn lời khuyên của bạn Choco Rain said... [fo: color="#FF9966"](2386)[/fo]  nhưng thưa bạn anh không có nhucầu gặp những con chó điên sinh ra và lớn lên trong xứsở hỗnmang bệnhhoạn của các bạn.

Anh có đến nước các bạn chơi thì anh cũng là đấng bề trên cưỡi ngựa xem trâu chả có liênquan gì. Anh hoàntoàn coi nước các bạn cũng như Madagascar hay Butan, nơi trànngập quân mọirợ kiếm ăn bằng những nghề nhemnhuốc và khôihài. Anh tưởngtượng các bạn cũng như thúvật trong Zoo. Anh trả tiền để relax với các bạn. Vậy thôi.


 Baby Odds (2395)

Con Hói bớt spam lại đi...nên suy nghĩ trước khi phát ngôn những câu ngớ ngẫn và ngu ngốc!

 Te Hoa (2396)

DCM cô Hói cho thơm loa để chiến tiếp, khà khà.

Hành động của Viết là có tội, là đéo thể bào chữa. Đồng ý mẹ với cô cho cô sướng.

Nhưng hành động của Viết là điều đéo thể tránh khỏi. Đéo Viết thì sẽ có Bút, anh Mực gì đó.


 Sweet Hoy (2397)

chandoi said... [fo: color="#FF9966"](2389)[/fo]

Sorry bạn định nói gì? Mỹ với Syria liênquan gì?

Anh trịchthượng với các bạn là đúng rồi. Các bạn tự nhìn lại mình đi rồi biết tại sao anh làm thế.

Các bạn đã vào sởthú Zoo chưa? Các bạn có thấy ai không trịchthượng với loài gấu loài vượn trong đó chưa?


 Ngẩu Pín (2398)

Tôi đơi rồi địt mẹ hỡi các anh các chị răng vẩu mồm tanh sắc tiết ơi?
Địt mẹ các anh chị o ép gì anh Hoi-hói bạn tôi đới hehe?


 Ngẩu Pín (2399)

1000 cồng vụ này rồi mà các anh đéo chán hả hehehe. sao anh chị ko giở lại 1k cồng trước mà đọc rồi bật cho thuyết phục, đéo ai gõ lại cái đã Đắn ( done ) rồi?

 chandoi (2400)

Anh định giá phải trên căn cứ pháp lý để chứng từ sau này anh quyết toán cơ quan thuế, tài chính nguời ta chấp nhận đuợc. @ Đào dụ.
.........

Bao nhiêu nới họ vẫn đền bù vượt rào giá theo pháp lý đó. Tại sao mài không biết xử như người ta mà mài phải cứng ngắt.

Họ vẫn quyết toán được đó. Hôm qua anh mài đã chứng minh bằng cái link mài đéo lí luận được, giờ lại còn lập lại.

Anh chỉ bật lại lập luận của mài chứ anh không đòi hỏi con TB cũng phải giỏi hay biết điều như chổ khác.
PREVIOUS POST