Judgment eve (Đêm phánxét) :P11



Judgment eve (Đêm phánxét)

An Hoang Trung Tuong

Đêm phánxét Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Đạitá Thaticosa Tai Vuông, người sau đây Trung Tướng sẽ kêu bằng Đạitá, hoặc Tai Vuông, là bôlão Trung Tướng (*1). Tai Vuông sinh 192x (x>5), bởi một cặp bầnnông truyềnđời, tại một làng bầnnông mạntính, xứ bầnnông tuyệtđối Trungkỳ (*2). Y ngẫunhiên thành bôlão Trung Tướng nhờ cưới một nữ bôlão vàngson máumủ đằng papa Trung Tướng. Photo (...)

4758 Comments (Page 11/24):

 Phonghip (2001)

Ha ha ha. Đcm tehoa. .....khéo thành cách mạng giải phóng bần nông nhể. Đcm. Làm mẹ viet 2 đê.

 alent tab (2002)

[si="4"][co="#666633"]Zì nhầm mẹ gòi, ảnh con Pin dùng photoshop đới. tôi ủng hộ anh Pin làm CCRD ngược shoot chết mẹ bọn bần nông đi DCM[/co][/si]

 alent tab (2003)

[si="4"][co="#666633"]tất cả là do con nài mà ra cồng 1803 @ pin. con Cụ này khi họp ngồi xổm, nên mới đẻ ra lũ trung kỳ chó ăn thì nhai tòm tọp như lợn, mà toàn con béo ú chúng có đói đéo đâu, khi ăn xong lai lấy tăm bẩy từng cục thịt thừa đưa lên mũi ngửi, đi ăn với bọ nbawsc kỳ chó lắm con còn xịt mùi xuet cái nhìn đã muốn nôn mẹ![/co][/si]

 Em Vẩu (2004)

@ Chị Maria kiều Lá Phong 1957 & 1963:

1- Hehe chị vuôi tính nhẻ? Dầu vuôi tính và đáng yêu thì em vưỡn cứ cảnh cáo chị không được phỉ báng Lừa “Cô đừng tưởng chỗ nào cũng như máng Lừa của cô.” Có thể chị, em và một số người khác đã thoát Lừa (địa lý) zưng họ hàng hang hốc chúng mềnh vưỡn đang tồn tại ở Lừa, chị nhế. Máng Lừa theo cách chị nói là nơi chị đã sinh ra, em cũng. Chị bảo vệ your idol – điều đó không sai, zưng chị phỉ báng Lừa zư vại là unfairplay chị nhế. Chị có thể húng lên chưởi em tệ hơn chị đã từng zưng chị đừng phỉ báng lừa, bởi thế là tối kỵ, chị nhế.


 Em Vẩu (2005)

2-Em nhắc lại, em ko cổ súy chém giết. Em ủng hộ làm theo luật – dù đó là luật Lừa đéo ra củ coặc giề. Đứa nào muốn nổi loạn, đứa nào làm sai luật thì Luật sẽ xử không thì phải tự xử như anh TB.

Ti nhiên, em xem vụ việc anh TB là một hiện tượng xã hội tất yếu xải ra đáng báo động cho một triều đại sắp xuống đáy hình sin. Việc đã xải ra roài có thể chết vài mạng vô tội – điều đó hông ai muốn, em cũng, zưng nó vưỡn xải ra đéo kiểm soát nổi. Do đó, em đéo xoắn khi nó xải ra vì em tự cho em là người quan sát. Thằng nào xoắn thì kệ mẹ, em đéo ke.


 Em Vẩu (2006)

3- (Zưng) em lại bẩu “thi thoảng vẫn nên có một vụ để cả thằng tinh hoa lẫn thằng bần nông phải giật mình”. Giả sử em cổ súy bắn giết thật, thì việc đòm vài mạng người tất nhiên man rợ roài zưng nhẽ không man sợ và khát máu bằng your idol của chị vì một thằng bần nông TB ngu dại mà đòi chém hết tất cả bần nông? Hố hố, em chết cười với lý luận của chị.

Nếu xét về khía cạnh phát triển xã hội Your idol đòi giết hết bần nông mặc nhiên your idol coi anh ảnh là tinh hoa, giết hết bần nông rồi anh ảnh sẽ chỉ tồn tại với tinh hoa cùng level, tổ sư, em dự rằng anh ảnh sẽ không tồn tại nổi trong một thời gian ngắn. Mà trên thực tế, 1000 niên nữa cũng không thể nào giết hết bần nông, chị nhế! Giết giết cái nhồn! Từ ngày sinh ra xã hội loài người đã và đang luôn tồn tại song song tinh hoa và bần nông. Chúng dựa vào nhao để tồn tại. Dcm, gõ mỏi hết cả tai (hand)


 Em Vẩu (2007)

Mặt khác, theo quy luật sinh tồn, dcm thi thoảng phải có vụ tai nạn, lũ lụt thiên tai mất nhiều mạng người thì mới là hợp nhẽ, thi thoảng thôi nhế, nói có vẻ hơi ác nhưng mà thế thì ông trái đất nài mới đủ chỗ cho cacc cắn bú húp hốc.

P/s: Cacc thông cảm, mỗi lần em cồng hơi dài. Dcm, em trốn nhởi quán bựa mà tuyền phải chui nhủi, nhục zư ông chó sủa trăng.



 Em Vẩu (2008)

Hehe, tự dưng em có ý liên tưởng Ai đồ của chị Maria giống thằng bạn thân Hít - le của em dạo trước. Hit-le em nhớ hông nhầm cũng đã từng muốn giết hết bần nông chỉ để lại giống thượng đẳng Đức Phổ. Ấy thế mà tiếc thai, ý định của còn thất bại thảm hại.

Ủ uôi, nhẽ thế kỷ nài thằng bạn em lại tái sinh hả cacc?


 chandoi (2009)

Viết luyên thuyên. dcm anh chốt lại thế này. Cãi nhiều còng đéo đúng trọng tâm rùi con Pín thần quynh thỉnh thoảng lại chửi đổng một câu, có ai chết đâu cái mã buồi hắn, làm loãng mẹ tranh luận.

Hehe. con Đắm thì theo thông tư hướng dẫn của nó đọc và trước đây nó có làm thôi và máy móc củ lồn. Đầy trên mạng í.

Nhưng nó bảo bắn lầm là sai. Chính mấy con trung tâm í là mấy con trực tiếp giải quyết đơn của anh Viết. Còn có thể con Chủ tịch hay phó chủ tịch tỉnh là ký duyệt phương án chẳng hạn.

Quan trọng là bọn tham mưu này có chịu làm hay không. Chứ làm xong trình thằng Chủ tịch thì nó cũng hỏi cho qua loa hoặc không hỏi rồi nó ký. Còn trường hợp đặc biệt con Tỉnh nó không ký thì trả lời trực tiếp với con Viết. hehe. Thích thì nó đi tìm thằng ct tỉnh nó bùm.

Tóm lại đám quan này đéo chịu làm mà còn thách đố hoặc kẻ trên gì đó như BBC nó nói, thì nó đòm có gì mà sai đối tượng.

Hehe còn chiện sao phải bắn là chiện khác. Có thể nó thuộc về cá tính, về tâm linh, về sự xúc phạm, về tiền, về bế tắc...etc.

Đời mà đòi hỏi công bằng tối thiều như con Zì thì hehe. Thiên hạ thái bình.

Chưa kể tùy tỉnh nó ủy quyền luôn cho trung tâm quyết định bố trí tái định cư. Hehe thì còn càng không nhầm.


 chandoi (2010)

Thực tế con Đắm cũng không hiểu về sự sòng phẳng theo luật mà có thể bọn quan đang lợi dụng cho tái định cư chổ anh Viết:

1. Người ta bị giải tỏa trắng thì bên TT PT quỷ đất phải trả đủ tiền = 504 triệu , người ta mới đi và anh có quyền đập phá để thi công. Anh chưa trả đủ tiền thì sở hửu chưa thuộc về anh nên anh không có quyền sử dụng hoặc phá.

2. Suất tái định cư là quyền bất khả xâm phạm của người bị giải tỏa trắng. Trừ trường hợp anh không đồng í mua.

3. Không có trường hợp nhận tiền 504 triệu đền bù xong,anh đi lang thang, anh phải bỏ thêm 96 triệu nữa để anh lấy suất tái định cư, mà theo nguyên tắc anh chỉ góp tiền theo tiến độ thi công hạ tầng, đường xá...

Sau khi hoàn thiện bàn giao suất tái định cư mà anh đủ điều kiện sống trên đó như điện nước, hạ tầng, đường xá...etc thì anh mới nộp đủ 600 triệu, hoặc anh có quyền đề nghị giữ lại một ít khi có chứng nhận quyền sở hửu thì anh thanh toán hết. (Anh mua người ta nhà đang ở, và anh bán lại ngừời ta phải sòng phẳng)

4. Có thể mâu thuẩn từ chổ bắt nộp đủ tiền 600 triệu một lần, nên mới gây khó khăn cho anh Viết. Hơn nữa chỉ vì không làm sổ đỏ ( đa số ở quê họ vậy, vì họ sợ tốn tiền thuế và phí nên họ không làm, trừ trường hợp họ cần thiết cho việc gì đó) Chứ không phải không đủ điều kiện làm mà anh Viết mất đi 50% tiền đền bù. Cái này cũng phải coi lại luật. hoặc phải sử lý hợp tình hợp lý.

5. Còn lại 30m2 mà không đền bù luôn là cái sai và ngu của Trung tâm quỹ đất. Một khu đô thị ngay đường chính mà tồn tại một miếng đất tư hửu, không đủ diện tích để cấp giấy phép xây dựng là sai. Thế anh Viết giữ lại miếng đất đó để làm gì. Kê cái bàn bán trà đá. hehe.

Con Đoạn lí luận anh Viết chơi bài bac hết tiền,"Tiền hết, đất thì không có" túng quẩn ., giết người hàng loạt. há há. Nhưng nó lại không phân tích nguyên nhân mà chỉ theo thông tư, theo quy trình, í nghĩa của việc lập khu dân cư. hehe.

Tôi nghĩ nếu mỗi đợt nộp 100 triệu gốp vốn xây dựng chẳng hạn. Trong một năm xây dựng hoàn thành đường xá, hạ tầng, nộp đủ 600 triệu thì cũng chưa chắc xãy ra tình huống này.

Tại sao người ta ( Quan) muốn nộp hết trước một lần. Thường thì số tiền toàn bộ dân tái định cư không nhỏ. Cứ tính 100 hộ thì cũng cở 60 tỷ. Số tiền này gởi ngân hàng giải ngân từ từ theo tiến độ thi công và nghiệm thu từng phần cho đến khi hoàn thành thì lãi cũng khủng.

Nhưng thực tế đa số sẽ có những thỏa thuận" ngầm" bằng đề nghị tạm ứng hay hồ sơ tạm ứng khối lượng dở dang để giải ngân cho nhà thầu nhận xây dựng hạ tầng, nhưng thực tế là phải lót tay bằng lãi vay theo mức ngân hàng chẳng hạn. Loại này tôi thường tiếp xúc, chẳng lạ gì.

Đó là nhận định, phân tích theo các cơ sở từ thông tin báo lá cải, hehe chứ có biết chó gì hơn.


 chandoi (2011)

Bây giờ cũng nhiều chuyện lạ. Đành rằng xây dựng khu đô thị là điều tất yếu cho phát triển xã hội, quy hoach dân cư. Đang ăn yên ở ấm có căn nhà như anh Viết mà không có ruộng. Thì tiền đến nhà là 190 triệu, mà tiền nộp tái định cư là hehe 600 triệu. Tự nhiên anh phải cầm số tiền đó đi lang thang. Vậy anh phải bất đắc dĩ tìm chổ khác, xứ khác mà mua nhà để ở . Nếu anh lỡ chủ quan chưa làm sổ đỏ, tiền đền tự nhiên mất đi 50% . hehe. Vậy anh không đủ tiền mua căn nhà tương tự ở đâu đó , thành vô gia cư hay mua chuồng gà ở tạm. hehe.

 chandoi (2012)

Và con Đắm còn rất là ngu. Đéo ai biết giá đất khu dân cư hình thành có cả giá xây dựng hạ tầng. Rao giảng cái cặt. Nhưng ngu ở chổ nó khẳng định ráp cái hạ tầng đó coi như là xem xem.

DCM. Nhiều doanh nghiệp trước đây đền bù theo giá nhà nước, sau khi nó xây dựng hạ tầng nó bán lãi gấp 100 lần.Nhất là thời sốt đất.

Còn bây giờ đóng băng, kinh tế suy thoái, thì đừng đem ra mà ví dụ.
Thực tế bọn BĐS cũng đẫy cục nợ xấu đó qua tiền thuế của dân thôi. Xẻ thịt nó chia à.



 Tuong Can (2013)

Bắt quả tang anh Zòi salon. Đền đất mới đéo công bằng, đền tiền mài tự chủ hơn ít kiện cáo hơn. Cái này cô Đoạn chắc có thông tư CP chẳng hạn.

 Ngẩu Pín (2014)

Tôi lại đây ồi các anh chị ơi.
Vụ tung con Dì nói tôi nhận, đéo bật, dcm bên FB các bác sĩ cũng có ýkiến rồi hehe. sai phải sửa chửa phải đẻ có đéo gì xoán hehe


 Ngẩu Pín (2015)

Về Ví dụ của anh Tề hoa thì tôi nói thế nài:

Trước khi lấy đất làm TĐC( trừ phi chúng làm cầu hay sân bai hay vv) , ví dụ của 100 họ dân, chúng nó sẽ họp trương cầu dân ý, nếu số đông đồng ý 70%. thì địt mẹ sẽ tiến hành, thằng nào bật bố cưỡng.
E cô pack địt mẹ 90 % đồng tình, 10% bật như tôm, mầ mất đến 10 năm, giờ chưa xong hehe.
có lẽ anh Tề hoa rơi vào số ít kia, số ít thì phải chịu thôi anh ạ, cầm tiền ngậm ngùi mà cút đi thôi.


 Mr Lee (2016)

Bá chết cười với Pín nghé mặt lồn châu mấy hôm nai.

[im]http://farm6.staticflickr.com/5496/9769922285_4e7e55c62e_o.gif[/im]


 Mr Lee (2017)

Cả CZEY mặt buồi thèm lồn mãn tính.

Sai mới đúng cái lồn ở xứ lừa nài à mà cãi nhao.

[im]http://farm6.staticflickr.com/5496/9769922285_4e7e55c62e_o.gif[/im]


 Ngẩu Pín (2018)

DCM. Nhiều doanh nghiệp trước đây đền bù theo giá nhà nước, sau khi nó xây dựng hạ tầng nó bán lãi gấp 100 lần.Nhất là thời sốt đất.

@ chandoi em yêu ơi tôi lại đây rồi.

1 điều đéo thể phủ nhận là những khu đô thị mới văn minh hơn hẳn, ví dụ thàng ecopạck trước đây là địt mẹ hoa mào lúa lợn:

[img=http://phiatruoc.info/wp-content/uploads/2012/05/Ecopark2.jpg]


Nó ăn lãi đc là tốt. lãi nhiều kệ con mẹ chúng nó, chỉ biết dcm giờ đâí đai vùng đó tăng vọt, chứ trước khi có khu này dcm cho nhao cái chuồng bò là thường hehe.
Bọn doanh nghiệp cắn dây, nhưng ôi bần nông đc ăn theo.


 Te Hoa (2019)

Cuôn Bín đang dùng luật để cưỡng thì lý giải thế đéo nào được với cái lý của anh.

Lý buồi gì anh phải hy sinh quyền lợi cho một thằng đầu buồi khác. Người anh hy sinh quyền lợi cho nó đéo phải là một số đông cộng đồng rộng lớn (một khu đô thị lớn, một tp hay quốc gia) mà chỉ là mấy thằng lập dự án chia lô bán nền?

Nó cứ bảo bố đéo biết, đéo có lợi bố đéo đi. Chấm hết


 Ngẩu Pín (2020)

còn an htề Hoa tôi nói lốt, nó họp dân mà số đông hơn 1 nửa đầu như anh Tề hoa, thì chúng nó bẩu cút mẹ chúng mài đi bố mở ở chỗ khác, thế là xong. Hơi lồn đâu đi 2-co với các anh?

 hangoc (2021)

đkm thế nài thì iêm lại chiển qua phe anh Pín nghé he he, đéo ai theo phe nước mắt nhẻ?
Cơ mà em vưỡn lăn tăn đkm cacc lại đéo thích bớt Lừa đi nhẻ trong khi cacc cứ nhâu nhâu ủng hộ thuốc chuột ví cả nuc ví cả phồng mồm trợn mắt la hét inh ỏi:"chết mẹ Lừa đi".
Nhẽ nầu cacc chỉ la hét cho đỡ quẫn đỡ điên đỡ đòm đùng? Nhẽ vậy. Thôi thì em lại phan: cacc đừng có a dua bầy đàn ủng hộ, thậm chí dửng dưng, với cách giải quyết cực đoan dư anh Viết Thái Bình đánh bài thua 500 trẹo nổ súng bắn cán bộ đất, hay lí do bất mãn cách giải quyết đền bù đéo gì cũng được, nói chung là cacc gơi vào trường hợp anh Viết cacc sẽ dư lào? đéo gì cacc cứ phản đối suông ví lại ủng hộ suông?
iêm thấy phe 2 ủng hộ tương đối gõ gàng: nổ chết mẹ nó đi.
phe 1 phản đối dưng đéo thái nói đến cách hành động dư lào nếu cacc gơi vào trường hợp nài để xem hành động của cacc có hài hòa hay cũng cực con mẹ nó đoan hay không?


 Te Hoa (2022)

Vì sao bọn Nghị giờ phải xem xét lại luật để loại bỏ những trường hợp hợp đang pháp hóa việc cướp đất của những thằng chủ BĐS như hiện nay?

Vì dcm đó là một vài thằng kiếm lợi (chứ đéo phải số đông cộng đồng), trong khi rủi ro nông dân vùng lên lật Bê là quá rõ.


 Rốt (2023)

Hí hí... Zì hết đứng về phe Pín rùi. Bi giờ Zì đứng giữa mần trọng tài rùi. Lại còn cho phe CZEY 4 điểm nữa, thật đáng khích lệ :)

Về thủ tục đất cát luật lá thì Rốt chịu, ngồi hóng các zai cả 2 phe. Chỉ sin ai nâng anh Viết lên thành anh-hùng hay khủng-bố thì mần ơn cho người ta làm người bình thường thui đi. Anh ta chỉ quẫn lên làm điều dại dột, rồi thì tự xử... Lí lẽ bao nhiêu đi nữa thì người có chút ít lương tri cũng hiểu sức chịu đựng của bần-nông bần-thị đã đến nước nào rùi...

Rốt chỉ kể 1 ví dụ nhỏ, cách đây mấy hôm Rốt đến bưu điện gởi bưu phẩm. Rốt đặt bưu phẩm lên quầy, bảo em ơi cho chị gởi bưu phẩm. Con bé nhân viên chả thèm nghe chả thèm nhìn quăng lên quầy 2 forms cho Rốt điền. Điền xong đưa nó, nó quát: "Lần sau gởi bưu phẩm thì chị phải nói rõ là gởi bưu phẩm nhá. Điền lại!", rồi quăng cho Rốt 2 cái form khác... Rốt chỉ muốn chửi nó mấy câu. Nhưng rồi sao? Lại phải chạy sang bưu điện khác à?... Đấy! Mình ấn tiền dịch vụ vào mõm nó mà còn ăn chửi bố láo thế. Cứ dính dáng 1 tí đến nn là thấy nủi điên :(

Trong xóm nhà Rốt có nhà kia có con mần cam, giấu của như giấu kít, lấm la lấm lét. Bỏn sợ nhiều thứ lắm. TẠI SAO?...

Pín mần ơn đừng suy diễn nữa. Người đầu gối tay ấp mà nhiều khi mình còn chưa hiểu nổi tâm can của họ, thì đừng nhảy xổ vầu nhà người ta mà phán linh tinh động cơ này nọ... Nói tốt cho người thì chả bao giờ ân hận. Nhưng nói xấu cho người mà lỡ không đúng thì phải tội lắm Pín ơi!... Dường như Pín chả còn lí lẽ gì nữa, chỉ còn hô hào Giết! Giết! Giết bần nông...


 hangoc (2024)

Bạn thân em ở Miền Tai có mảnh vườn "được" vào trong diện tích đền bù, cỏn mừng đi khoe um cả lò he he tmt. Bọn xã bên đéo dính tí dự án nào cứ GATO mãi cacc ạ. đkm bởi nó đền bù cũng khá so với giá trước đây nên đéo ai khiếu nại lằng nhằng, quê mà nên có tí tiền là sướng lắm.
ĐKM trước 1 công đất bán 50 trẹo, giờ nó đền cho 10 công = 700 trẹo chả sướng ngã ngửa người ra he he. Nó dọa nếu đéo đồng ý nó chuyển mẹ dự án sang xã bên hố hố, đkm chả kí sái mẹ nó tay í chứ nhẻ?


 hangoc (2025)

Chiện Miền Tai nài cách đơi 4 niên gòi cacc nhá đéo phải giờ tmt.


 Te Hoa (2026)

Thưa anh Bín. Đéo nhất thiết là nhiều thằng cứng cổ như tôi.

Dự án Nam Sài Gòn (hay cái đéo gì, phải nhờ a Đoạn cồng phơm) đi cướp đất của dân, cũng quy hoạch được phê duyệt đàng hoàng rồi nhé. Nhưng dcm anh Đức gia lai hớt mẹ tay trên. Anh mua thỏa thuận mẹ với nông dân. Thằng CĐT muốn lấy đất, xin mời trả giá nhé, đừng có lấy luật với giá NN nói chuyện với ảnh.

DCM, túm lại là mấy con giời chỉ bắt nạt bần nông khố rách thôi.


 Sang Ly (2027)

Bê của anh Pín, anh Đào có dám giải trình từng khoản cho bần nông hiểu thu hồi đất trả 1 triệu 1m, bán đất 25 triệu 1m, công khai diện tích các bờ ruộng,mương thủY lợi, hố tưới....?. VậY công khai chi phí 24 triệu kia ra được không??? hehe

Bê của anh Pín, anh Đào có giải trình được đất BKC( tỉnh lẻ) như VậY mà Đà Nẵng cũng đền bù 1 triệu mà bán có mười mấY triệu 1m ko??? Đừng nói đơn giá XâY dựng ĐN thấp hơn 10 triệu 1m nhé, cũng đừng nói hạ tầng ĐN đầu tư ít hơn hehe

Chết cười CACC bảo Lừa là Xã hội Văn minh, rằng thì cái gì cũng phải theo trình tự lọ chai,đúng là Xalong Và ngâY thơ kinh lên đươc.
"Xứ Lừa, Công LÝ chỉ là diễn Viên hài, Dân chủ chỉ là cái rạp chiếu phim, còn pháp luật chỉ là 1 tờ báo"( tôi đọc thấY đâu đó trên mạng) mà CACC nói cứ dư ở đâu đâu Ý nhể. Ở đó mà đọc nghe chính sách mấY cả thông báo của Xã,haha. Đế quốc Mẽo thuở hoang dã cũng giải quYết mâu thuẫn đất đai bằng súng đó,rồi tổ quốc CACC cũng từng Và giờ,Lừa be bét dư VậY dùng bạo lực là khó tránh.

Tôi nói rồi, CACC đặt mình Vào hoàn cảnh anh Viết sẽ làm thế nào??? A Pín, A Đào?
Lừa giờ như con bệnh rất nặng, phải dùng thuốc kháng sinh, tuY rằng có tác dụng phụ nhưng maY ra khỏi, CACC cứ ngồi phán: dùng dầu gió mấY lị khung chỉ thôi hehe. ĐấY là tôi nói giảm, chứ thậm chí giờ phải dùng biện pháp mạnh hơn, phẫu thuật cắt bỏ rồi Xạ trị thôi, tuY rằng hại người, tóc rụng Xấu Xí thêm,còn hơn quằn quại triền miên.


 hangoc (2028)

À mà thôi em đề nghị lại thế nài: cacc phe 1 đặt mình vào vị trí của anh Viết cũng được, thậm chí là bạn anh Viết, người nhà anh Viết cũng được ... thì khi bị đền bù đéo dư í cacc thì cacc mần răng mần răng? đừng có bảo lên Mai Xuân Thưởng ỉa đùn nhá đkm.
Giải pháp 1: Ừ thì bố nhận cho xong.
Giải pháp 2: Mời mời phe 1...


 hangoc (2029)

địt mẹ chị Hoàng im mồm bam ại nghe chưa, đéo liên can gì đến tổ quôc nhà chị chị ngồi im để bọn em chém nhau đuỵt cuồn mịa.
Điểm điểm cái mào bòi.


 Rốt (2030)

@Ốc (còm #2028): chị hỏi Pín câu đó cách đây 2 hôm rùi cơ. Pín lờ lớ lơ iêm ah :(

 Glory King (2031)

Chị nhai bỏng thối cả mõm hahaha:

[img]http://25.media.tumblr.com/cb2f37494fc555dbe8dd0744481d51f9/tumblr_ml188p6OCQ1r5lye1o2_500.gif[/img]


 Glory King (2032)

Khủngbố thì phải bị đòm hoặc tự-đòm-chính-nó thôi:

[img]http://www.esquire.com/cm/esquire/images/w9/photo-of-vietnam-general-shooting-vietcong-in-head-042109-xlg.jpg[/img]

Bín Nghé ơi diệu đi thôi.


 Baby Odds (2033)

Em rốt ơi, em là người thú vị nhất trên trời đó...nữ hoàng mặt trăng?

 Ngẩu Pín (2034)

tôi lại đây rồi sáng ra diệu diệu cái lồn


 Te Hoa (2035)

Bọn anh làm nhiều dự án, cái bé thì vài trăm hecta, cái to thì hàng ngàn hecta.

Cái nào của không ai sất thì anh xin Bê. Cái nào của dân thì bọn anh đi thương lượng.

Chủ đầu tư tư nhân lập dự án mà đéo đủ hiệu quả để lấy xèng đấm mõm bần nông thì đừng có làm.

Anh công nhận dự án lớn như Ecopark có hiệu quả xã hội rất lớn, đáng làm. Nhưng đừng có lấy cái đó để lấp liếm việc xâm phạm đến lợi ích của những người bị ảnh hưởng trực tiếp.

Những dự án như Ecopark, dù có phải bồi thường cho dân 1-2 triệu/m đất ruộng vẫn có hiệu quả, vẫn đầy thằng nhảy vào làm.

Luật lá củ lìn nên mới cho phép CĐT chỉ trả giá = 1/10


 Ngẩu Pín (2036)

địt mẹ tôi đặt mình vào anh Viết, mà tôi khảng địch anh Viết muốn tự sát, vấn đề anh muốn thêm vài mạng.
nhớ rằng nhà anh có mả điên, thân quynh, thằng anh thàng bố thần quynh hết, địt mẹ đổ cho chất độc da cam tôi có tin cái lỗ lồn tôi đơi nài.
tôi cũng chứng minh xong anh hehe ham mê giới đổ, tức xóc đĩa:
[img=http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/a-ebf96.jpg]

500 củ của anh đã dcm lững lờ theo khói bai rồi, dcm anh quyết định chết, giá như thằng nào cà anh ở quán thịt cho thì coi như xong luôn, đen cái thằng cà anh chính là trưởng phòng dcm đéo gì.
thế là nó xách súng đến, đến đây thì rõ ràng ta thấy nó muốn tự tử và muốn lôi theo vài anh DO MÁU ĐIÊN, vì 4 người nó bùm chả liên quan đéo gì, nó tìm trưởng phòng cơ.
địt mẹ phúc anh trưởng phòng to bằng cái đình, hôm đó nó vồ đc anh thì nó nã 5 viên vào sọ là ít.


 Ngẩu Pín (2037)

đó tôi đạt tôi vào thằng Viết đó dcm anh chị thấy hợp lí ko? máu điên lên nó đòm tất, chứ đéo tính toán gì.

 Te Hoa (2038)

Các dự án xây TTTM trong phố. Nếu hiệu quả, xin mời trả xèng cho thằng chủ cũ. Biệt thự Pháp cổ, nhà máy, văn phòng phố trung tâm anh cũng sẵn sàng giao, xá gì đất ruộng.

Vậy sao dự án khu dân cư, khu ĐT không làm tương tự được? DCM vì muốn ăn cướp chứ đéo muốn giả xèng sòng phẳng.


 Phonghip (2039)

Đcm thông tin chính xác của tôi ..nguồn đéo biết dẫn làm sao mặt lồn trưởng phòng tổ chức bữa tiệc thoát nạn
Đcm.


 Sang Ly (2040)

Bê của anh Pín, anh Đào thuộc loại "Mềm thì nó nắn mà rắn thì nó buông". Gặp phải taY bản lãnh thực sự hoặc cùng cố thì sợ Vãi rắm, chỉ bắt nạt bần nông bt thôi.

Hồi làm đường Bưởi (tầng dưới) đã Xong hết, còn nhõn 1 nhà nằm giữa đường đến cả năm trời. Khu đất đó khá rộng Và của 1 taY thuơng binh, taY nàY có cửa hàng làm khung tranh khá to ở đó, anh ta đòi đền bù khu đất tương tự như VậY Và phải thêm hình như 2 tỶ, thời đó bằng 7,8 tỶ giờ còn làm nhà, không bố đéo đi. Cam các loại đến cưỡng chế thì đã có 1 đội hơn 2chục con thuơng binh Xịn nghênh chiến hehe, cuối cùng taY nàY nhận đủ đất đủ Xèng đường thông luôn.

Cánh đồng quê tôi có 1 cái hố bom thời chiến, sau làm cái ao chứa nước tưới rau phục Vụ chung cho các nông dân, Khu Vực đó sau chuYển đổi thành khu đô thị, Cái hố bom đó nằm sát bên. Quãng 200X chủ tịch Xã tôi đứng lên bán cho 1 tài phiệt của khu Vực, dân làng tôi đã đứng lên, thành lập 1 đội chỉ đạo toàn thể bà con ra đấu tranh đòi bằng được, chuẩn bị sẵn cả gậY gộc gạch đá (maY ko cần dùng đến),giờ đâY nó đang là cái sân chơi nhỏ cho toàn khu.

CACC ơi, đừng máY móc công chính quá mà thành phi công chính đấY, đôi khi phải dùng biện pháp mạnh, đang nói chuYện Về Lừa, ở Lừa mà.


 Ngẩu Pín (2041)

Nhưng vấn đề lớn là tôi ủng hộ cướp đất của bần nông chia lại cho người giàu:

[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcThWHTszQrJdFh8VSidFlaXHM00UfijsaXJQlrjcfDiUfHgUFQc]

địt mẹ chúng nó đã cướp và giết thằng giào chia thằng bần nông, thì địt mẹ giờ bố cướp lại, bố mài trả tiền cho là may rồi, địt mẹ mà còn trả sộp nữa ý chứ hehe.

Địt mẹ bần nông, bố đéo ưa mài hehe


 Glory King (2042)

[img=http://thumbs.newschoolers.com/index.php?src=http://i599.photobucket.com/albums/tt79/englishmuse/ScarJo_popcorn.gif&size=200x300]

 Frankers Lee (2043)

Súng con TB nó mua ở đâu ý nhở
Em cũng muốn mua hê hê


 Ngẩu Pín (2044)

Bê thì hehe tất nhiên là mềm nán rán buông, dcm xem con Vươn đi có 5 năm thì biết, có khi tết sao là dcm ra mẹ chém gió uỳnh oàng dcm.
tôi thì treo mẹ cổ con vươn lên cho bần nông hãi dcm.


 Phonghip (2045)

Ha ha ha. Đcm vui thật

 Ngẩu Pín (2046)

tóm lại các anh phải xuyên suốt tinh thần là đéo bênh bần nông nữa.
địt mẹ vụ 54 cải cách các anh chưa sáng mát sáng lòng hay sao?
hay ho lồn gì lũ bần nông?


 Rốt (2047)

@Odds: Rốt từ đâu rơi xuống cũng không biết nữa. Nhưng thấy hợp với zai đến từ Sao Hỏa. Có lẽ Rốt đến từ Sao Hỏa...

 Ngẩu Pín (2048)

địt mẹ cái lũ bần nông đó, vừa ngu, vửa lười, vửa bẩn, nhưng nguy hiểm nhất là chúng nó địt nhiều đẻ khỏe.

địt mẹ trời nhập nhoạng đã đập chân lên gường địt nhao rồi chửa, đẻ vãi cứt ra dcm, dcm bần nông con cứ là kìn kìn dcm.
vote ban bần nông, cướp mẹ hết đất củachúng nó đi là lên tinh hoa cham chỉ ngai, địt mẹ lười quen thân đi.


 Baby Odds (2049)

"chúng nó đã cướp và giết thằng giào chia thằng bần nông" con Pín này chắc ko biết tụi bần nông năm xưa đi ăn cướp là tụi thằng X bây giờ???

 Ngẩu Pín (2050)

lũ bênh bần nông, địt mẹ toàn bần nông tôi lạ lồn gì, chúng nó sâu thẳm là bần nông thành ra nứcnở theo nhịp bần nông.
theo bần nông là chết đó cácanh chị ơi, hãy nghe tôi phất ngọn cờ cách mạng, cướp hết đất của bần nông đi hehehe


 Sang Ly (2051)

Bần nông cũng có nhiều loại chứ a Pín, có con bần nông sau cải cách được chia cho ruộng, cỏn có cơ phát triển lên giờ cỏn giầu có.

Có con địa chủ mất đất, thất cơ lỡ Vận lại thành bần nông.

Anh ủng hộ cướp của bần nông chia cho người giầu khéo anh lại cho bọn bần nông lần 1 giầu có rồi lại thêm lần nữa được đất đấY hehe. Cái gì cũng phải cụ thể, ko máY móc được


 chandoi (2052)

Thôi dcm né mẹ con thần quynh. Rịu nhiễm tới não cho nó lành. Hố hố

 Glory King (2053)

[img=http://i2.wp.com/memecollection.net/wp-content/uploads/2013/03/rock-clapping-gif11.gif?w=900]

 Frankers Lee (2054)

Em cũng đéo ưa bần nông Bắc Kì chó
Ủng hộ cỏn giết nhao
Giết mẹ luôn mấy thằng kia hé hé
Xứ Lừa phải bắn nhao phải có tí tanh tanh như mùi tiết canh hà hà
[im]http://www.newspiritualbible.com/images/Polish-civiliansEXECUTED.gif[/im]


 Cam Ho Đào (2055)

Tôi đéo hiểu anh Dòi biên gì cacc ợ! Tôi sẽ nghiên cứu sâu về cách biên văn mới của ảnh sau vậy :(

 Glory King (2056)

Thôi chiều rồi. Chị đá tí bia.

[img=http://25.media.tumblr.com/tumblr_mdgp6nPFEU1rxuv7ko1_500.gif]


 Ngẩu Pín (2057)

địt cụ cái lũ bần nông làm ăn lồn gì chúng nó.
1 tram nam trước:

[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRPEn6SLZB7IWnNrgdWVmzkrPbKKkleHTZ4rxLb585uGhCQJ_IBVg]


Sau 1 tram nam:

[img=http://nongnghiep.vn/Upload/Image/2012/1/30/30012012172821.JPG]

Trâu đâu? địt mẹ đéo có trâu, nó bán nó thịt ăn rồi, vì guộng nó bé như manh chiếu trâu làm đéo gì cho chua mép lồn phí công chăn phí cỏ đồng làng? bố mày kéo người hehehe.


địt mẹ xã hội này sẽ tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc với bọn này đc hai sao?


 Rốt (2058)

Pín đúng là sảng vì diệu thật! Viết là bần nông, 4 người ăn đạn kia nhẽ cũng là bần nông cả, chỉ khác cái chỗ ngồi, vô tình bần nông bị đẩy ra thành 2 phe đấu đầu nhau. TẠI SAO???

Còm này là còm cuối của Rốt về vụ nài!


 chandoi (2059)

dcm. Chính mấy con Cộng quan là mấy con giàu. Cha ông nó hai lần giết địa chủ, Một lần CCRĐ. một lần đánh tư sản miền nam lùa đi kinh tế mới.

Giờ nó giàu nứt đố. hehe con Pín lại đòi lấy đất của mấy con kinh tế mới lại đưa tiếp cho nó. Hehe. dcm.
Vậy là ba lần cướp à. Đúng là con Thần quynh.


 Frankers Lee (2060)

Giết nhao đi hỡi bọn Bắc kì chó đáng kiếp diều tha quạ mổ hahaha
Đó là cách giải quyết rốt ráo nhất đéo lằng nhằng địt cuôn mẹ


 Cam Ho Đào (2061)

Vừa tức thời ở phây búc, bạn Đào Hoa mũm mĩm có kể chiện là làm quyết toán 1 phần của 1 dự án mà mất gần 1 năm.

ĐHMM vào đây cồng phơm cho anh, rằng trong hàng tạ hồ sơ em lật ra trong gần 1 năm qua, có đuợc phép thiếu 1 mảnh chứng từ nào không? Có 1 khoản chi nào đựoc phép vuợt khung hay không?

DM ẻm là DN cổ phần tư nhân nha.


 Cam Ho Đào (2062)

TÈ HOA có nhắc đến 1 dự án đình đám ở HN mà chủ đầu tư thoả thuận với dân. Thuờng thì các dự án sử dụng đất phi nông nghiệp với diện tích nhỏ vài ngàn mét vuông, thì đuợc nhà nuớc giao đất bằng hình thức "Giao đất không thu tiền sử dụng đất".

Hình thức giao đất này cực kỳ hãn hữu, bởi CĐT thoả thuận mua đất của dân rồi xin chuyển đổi mục đích sử dụng, nhà nuớc không thu tiền SD đất. Nên không đảm bảo mục đích của chính sách là hi hoà 3 lợi ích: Doanh nghiệp, Nhà nuớc và Nguời sử dụng đất.


 Te Hoa (2063)

Cô Bín

Ai chẳng ủng hộ phát triển. Vấn đề là cô phải làm sao cho bần nông hăng hái xin được giao đất cho dự án như bần nông miền Tây kia kìa. Cứ làm dự án mà dân thấy được đổi đời thật thì thằng chó nào chẳng ham? Có ngu mới không đồng ý.

Đừng chửi bần nông tham, vì thằng đóe nào chẳng tham? Chắc cô không?


 Ngẩu Pín (2064)

"chúng nó đã cướp và giết thằng giào chia thằng bần nông" con Pín này chắc ko biết tụi bần nông năm xưa đi ăn cướp là tụi thằng X bây giờ???


anh Ót


chính là chúng đó, tụi thằng X, cơ mà giờ ủng hộ bần nông thì lòi ra 1 loạt mà 60 năm sau sẽ thành thàng x khác hehe.


 Ngẩu Pín (2065)

địt mẹ tôi là tôi lo cho tương lai Lừa thôi, cứ quanh quẩn là chếtdcm chết hehehe

 Cam Ho Đào (2066)

Còn ví dụ về dự án Dái Nốp Pắc không trả tiền đất cho dân theo giá trên giời ... thì hãy hiểu như thế này.

Thứ nhất là khái niệm "Giá thị truờng" với đất nông nghiệp là khái niệm bố láo. Đéo ai cho chuyển nhuợng đất nông nghiệp tự do mà có giá thị truờng? Còn việc đền bù theo giá hình thành giá trị trong so far thì pháp luật cấm.

Thứ hai, cùng với dự án Dái Nốp Bắc còn 1 dự án thành phần là con đuờng nối Yên với Nụi. Giả sử đất nhà anh Pín thuộc dự án Pắc, đất anh Tè thuộc dự án Đuờng, 2 ruộng sát nhau. Nhà anh Pín đựoc đền 1tỷ/sào, đất anh Tè chỉ đuợc đền 70tr/sào theo giá nhà nuớc (vì con đuờng ấy kể cả có đầu tư theo hình thức BT thì cũng có vốn nguồn gốc ngân sách nhà nuớc trả).

Thử hỏi anh Tè chịu hông?


 Frankers Lee (2067)

Lừa cần lồn tương lai vì lịch sữ sẽ lặp lại hahah giết nhao
Tương lai mờ mịt gòi thì dí lol vào hà hà


 hangoc (2068)

đkm anh Phờ ranh cơ li iêm mồm bam đê, đéo gì cứ lèm bèm hoài chửi BKC. Đương đoạn hay lại gặp ngay quả dắm lang nhức đầu quá đkm.

 chandoi (2069)

Con Đào hỏi CLGT. Hỏi kỷ lại đi anh hầu cô. Và anh chỉ cho các máng khóe quyết toán để trốn thuế thu nhập 25%. để khỏi bị bọn thanh tra chánh phủ, thanh tra tài chính, kiểm toán nhà nước thu hồi trắng của mấy thằng doanh nghiệp tư nhân, kể cả nhà nước.

 Ngẩu Pín (2070)

địt con mẹ bọn dân chủ, chúng chửi cải cách ruộng đất sa sả mà lại hehe chạy theo liếm gót bần nông địt mẹ ngu hơn chó lợn.
Phải liếm gót bọn tư sản mới thành cách mạng chân chính chứ hehehehehe.


 Phonghip (2071)

Đcm đéo kiếm đâu ra cái link để bốt tặng con lee cây soén đcm. Ha ha ha.

 Cam Ho Đào (2072)

Bần nông thì mặc định tham và ngu.

Không tham và ngu hãy trả lời: Căn cứ vào đâu mà các ông đòi 1tr/m2 đất ruộng, mà không phải 1,2tr hay 800k?

Các cacc lưu ý. Khi cho DN thỏa thuận với dân thì dự án lại quay về "Giao đất không thu tiền sử dụng đất". Nhà nuớc khi ấy lại không thu đuợc gì, hoặc thu đuợc ít. lại không hài hoà lợi ích 3 nhà.

Nhiều tỉnh, trong đó có Bắc Ninh chó nhà con Cạn, không có nguồn thu từ đất đang thở hắt ra kia kìa.


 hangoc (2073)

đkm anh Pín lo cho tương lai Lừa? đkm anh lo cho tổ quốc nhà anh đê.
À hay anh muôn nó phát triển tí ti để đôi năm anh về có cái dịch vụ ngon nghẻ cho anh xài tiên nhân anh khôn lỏi nhể?


 Tuong Can (2074)

Bọn chủ lớn thực sự chúng lo cho bần nông khá để chúng bán được hàng và thu thuế... Chủ như cô Pín với Cô Đào gọi là TS lưu manh. Trí thức súi đểu như cô Lói Chuột gọi là trí thức lưu manh. Loại lưu manh có tí trình như cô Zòi gọi là Lưu manh giả danh trí thức. Iêm thoát lừa đai nếu không thoát được iêm theo anh Viết hổ chết để da nhẻ. Anh Viết Sống Mãi Trong Sự Nghiệp Của Bần Nông Lừa Chúng Iêm.

 Cam Ho Đào (2075)

Haha anh Dòi. Ngoài bảo anh Dòi mang hoá đơn tiếp khách Tràm chym và mang hoá đơn xăng cái thùng Landcruser về. Thì phải lập công ty kinh doanh BĐS Bụng Dòi, để phân phối đất dự án. KHi ấy giá phân phối của CĐT cho Bụng Dòi thứ cấp chỉ nhỉnh hơn giá thành 1 tý thôi anh hâhhâ.

Dân BKC chúng nó nghĩ ra mãi rồi hahha anh yêu.


 Te Hoa (2076)

Thưa anh Đào

Vì cái cơ chế BT chiết tiệt đó mới nảy sinh nhiều hệ lụy rắc rối. Cho nên bây giờ Bê cũng đéo cho BT bê teo gì nữa.

Làm đường là làm đường. Đéo phải cãi.

Xong rồi thằng nào làm dự án KĐT thì đi mà làm, trả đúng giá.

Đừng có suy đoán tâm lý so đo này nọ rồi cào bằng đéo đền bù thằng nào xứng đáng. Vài thằng dính vào đất đường dễ xử lý hơn cả khu ĐT, đúng không?

Thằng nào dính đường thì đen đủi thôi, kêu ai nấy dạ.


 Frankers Lee (2077)

COn đĩ Ốc vẩu BKC iêm mỗm đê anh đang xúi dục bọn BKC đòm nhao đkm hahaha mỡ nó rán nó địt cuồn mịa

 hangoc (2078)

cacc ạ, anh Viết chết liệu có vô ích cho bần nông không?
Câu giả nhời là : KHÔNG.
Bần nông sẽ có tí trọng lượng khi cân đong đo đếm em thật.
Và thậm chí dù chỉ là trường hợp cá biệt nhưng sau này nếu có cách mệnh thành công thì nó sẽ được đưa vầu bản kết tội chế độ tmt.
Đời anh Pha chị Dậu cùng đường sẽ tái hiện trong chiện ngắn và thơ vần vè đkm.
Em là em ngẫn thế.


 Cam Ho Đào (2079)

Như tôi nói rồi đây. Ủy ban Pháp luật của Quốc hội đang mong mỏi nhân dân, trong dó có cacc, có những ý kiến đóng góp cho luật đất đai mới. Ai thấy bất hợp lý, hãy đóng góp. Những bản đóng góp có giá trị sẽ đựoc các chuyện gia phản biện đàng goàng.

Các anh hãy vì dân vì nuớc, hãy mang trí thuê của mình ra cùng đảng và nhà nuớc xây dựng 1 nhà nuớc pháp quyền, do dân, vì dân!

Bố tổ, có biên đuợc cứt!


 Baby Odds (2080)

Như tôi nói rồi đây. Ủy ban Pháp luật của Quốc hội đang mong mỏi nhân dân, trong dó có cacc, có những ý kiến đóng góp cho luật đất đai mới. Ai thấy bất hợp lý, hãy đóng góp. Những bản đóng góp có giá trị sẽ đựoc các chuyện gia phản biện đàng goàng.

Các anh hãy vì dân vì nuớc, hãy mang trí thuê của mình ra cùng đảng và nhà nuớc xây dựng 1 nhà nuớc pháp quyền, do dân, vì dân!

@ Có ai tin câu trên giơ tay lên...he he he


 hangoc (2081)

Giơ cái lưng iêm đơi nài đkm.
Bao giờ dân được làm chủ mảnh đất mình mua thì iêm giơ tay đkm. Sở hĩu toàn dân cái máo lưng đèo mẹ.


 chandoi (2082)

Góp ý cái lồn mà được í con Đào. Rách việc, hắn mi dân, dân chủ thôi. Mai mốt sẽ lợi dụng trưng cầu dân ý này, hắn quýnh cho dân tan xác vì lợi ích nhóm.

Mài đừng ngây thơ quá Đào ạ


 Frankers Lee (2083)

Tin cái LOL hé hé Vote phiếu cho BẮc kì chó tàn sát nhao hahaha
Cứ bần nông giết nhao hay bần nông giết bọn khác etc là ok
Xã hội sẽ đi theo chiều hướng khác càng lộn xộn bất công là ok hà hà


 Cam Ho Đào (2084)

Tôi biên bài gửi rồi, nhưng chưa thấy hồi âm hehe. Theo đó, tôi đề nghị quốc hữu hóa đất đai. Chỉ tập trung vào 1 mối mới tránh mâu thuẫn do xung đột lợi ích, và công nghiệp hoá đuợc ngành nông nghiệp. Cần thiết thì sửa cuơng lĩnh đảng cộng sản.

Bây giờ mà tư nhân hóa đất đai, thế hệ sau sẽ không có đất. Chúng sẽ giết nhau.


 Bĩnh bầu (2085)

CACC ơi, đừng máY móc công chính quá mà thành phi công chính đấY, đôi khi phải dùng biện pháp mạnh, đang nói chuYện Về Lừa, ở Lừa mà. @ Sang lỳ

Anh Lỳ, tôi lại tán thành anh.

Cách đây mấy năm, để mừng 1000 năm TL-HN, các phường xã ở HN đè ra làm hè. Đang hè ngon lành lật mịa lên, cũng gạch y thế thay gạch khác. Nhưng cũng nhờ đó mà đống rác to lù lù trước cửa nhà Bĩnh tôi, thuộc giáp ranh 2 khu dự án nên trước giờ đéo thằng nào quan tâm, được hót đi.

Vừa hót xong, nắn nót được tý vỉa hè, mấy tên tổ trưởng tổ phó dân phố đã tính làm chỗ giữ ôtô công cộng, vì phía bên đối diện nhà Bĩnh tôi là bờ tường 1 cơ quan ko có nhà dân. ĐCMNC, nhà các lão ko ở đường đó, giữ xe gì chứ mỗi tháng mấy lão cũng kiếm được vài sọi. Còn nhà mình mang tiếng đường to, thành hít khói xe, nghe tiếng động xe suốt ngày, chưa kể đéo còn không gian đi lại.

Bĩnh tôi bật luôn, lão tổ phó chưa gì đã dậm dọa này nọ. Trong khi mấy tên hàng xóm bên cạnh chơi trò khôn lỏi, đổ hết rằng Bĩnh tôi đầu trò phản đối. ĐCM quyền lợi mất đến nơi mà còn ko biết đoàn kết để đấu tranh, đéo được như bà con nhà anh Lỳ. Nhà Bĩnh tôi lại lô góc, Bĩnh tôi liền mắng lại bọn kia, nó giữ xe ở đây, tao ko đi đường này tao đi đường khác, chúng mày cứ thế tao mặc mẹ chúng mày đấy.

Sau đó ko thấy bỏn cắm đất giữ xe nữa. Ko hiểu nhờ bọn kia đoàn kết bật thêm, hay nhờ vụ đấu tranh giữ lại được Sân Con Voi của bà con Trung Tự ầm ỹ báo đài, nên ngõ Bĩnh tôi được hưởng sái.

CACC ạ, tất cả mọi chỗ giữ xe này nọ đều do bọn CA khu vực nhúng tay vào đéo đùa đâu. Trước cửa nhà Bĩnh tôi không thành chỗ giữ xe phải nói hú hồn.


 chandoi (2086)

Anh ví dụ câu này con Đào phân tích cho anh thử là cái lồn gì mà hôm qua nay mài múa như mấy em ở truồng múa cột:

"Giá đất nông nghiệp ở quận 9, theo khung giá đất là 150.000 đồng/m2 người ta chuyển nhượng 3-4 triệu đồng. Khi làm đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, dù phục vụ công ích nhưng chủ đầu tư bồi thường cho dân hơn 1.000.000 đồng/m2."


Mài đéo giải thích được thì mài giảm vô lum lại .dcm


 hangoc (2087)

Anh Đào cứ lo xa đèo mẹ. Tư hĩu đất đai thì chủ sở hĩu mới phát huy hết giá trị của nó. Việc mua bán cũng vô cùng đơn giản và minh bạch chứ đéo phải vòng vo cò vạc gì đkm.
Tất nhiên sẽ có nhiều trường hợp bọn lắm xèng miu mô mua đất bần nông như ăn cướp dưng cái đó cũng là lẽ thường he he.
Cuốc hĩu hóa đất là chán lắm em đéo thích.


 chandoi (2088)

Không tham và ngu hãy trả lời: Căn cứ vào đâu mà các ông đòi 1tr/m2 đất ruộng, mà không phải 1,2tr hay 800k?
@ Đào đắm;
...........

Thế mài giải thích từ câu trên ,thử tại sao nó lại lấy con số 1,5 triệu nó đền mà lấy con số 1 triệu.

Có giải thích được lồn, Nhà nước còn vậy , nói lồn gì dân


 Frankers Lee (2089)

Con Đào hài nhở ai cũng biết xứ Lừa là chiến quả sau hàng chục năm mị dân của Bê đít mẹ hehe
Giờ cô lại kêu Bê quốc hữu hóa hehe cô thiệt hài hước đất đai thuộc sỡ hữu của toàn dân là chính xác đới hê hê Bê muốn lấy lúc nào thì lấy tmt làm gì đc Bê địt mẽ


 Cam Ho Đào (2090)

Ông Nguyễn Văn A do may mắn sinh ngày 14/10/1993 nên có 3 sào ruộng. Giờ đền bù 200tr kêu thiệt. Okie ghi nhận.

Chị Lê Thị B sinh ngày 16/10/1993 nên không có tấc nào.

Vậy "thiệt" ở đây là so với cái gì? Đúng ra thằng A đuợc đồng nào hay đồng ấy, không con B nó biết sử dụng súng thì chết với nó!


 Ngẩu Pín (2091)

Nói thật có khi cái đảng này nó cũng chán ngấy Lừa các anh rồi, nó chỉ mong các anh đủ dân trí mà nuốt trôi cái dân chủ, thì nó chuồn êm thôi, cơ mà các anh ngu bỏ mẹ ra, thì nó cai trị gượng các anh đến 2055 như anh Chù em phán.

Nó cái trị cho là phúc đó, Lừa cácanh phi cộng sản đéo ai trị đc hehe.


 chandoi (2092)

Con Pín chỉ nói BKC thôi nghe mài. NKC cần lồn gì CS cai trị, cai cái lồn.

 Frankers Lee (2093)

Lừa đéo cần dân chủ vì bỏn đã chối bỏ dân chủ từ lâu lắm hahaha
Chúng ta đéo cần thứ dân chủ đó tmt
Chúng ta cần độc tài now and ever


 chandoi (2094)

Há há. dcm Con Đoạn lại dạy công bằng xứ Lừa. Cũng thằng Cam. thằng gát cổng với thằng chặn xe. Mài đòi công bằng cho chúng nó đi. dcm

 Frankers Lee (2095)

Ô anh Zòi kẻ chiến bại thì đẹo có quà hahaha

 Te Hoa (2096)

Cái đơn của a Đoạn nó vứt đi là đúng rồi. Bê cũng khôn chứ có ngu đâu.

Chục nghìn cái đơn của 1 nghìn Bựa ở đây chả bằng 1 cái đơn bọc chì của a Viết.


 Cam Ho Đào (2097)

Haha anh Dòi sa lông xoăn. Kèm với bảng giá đất công bố hàng năm mà UBND cấp tỉnh trình HĐND để công bố theo luật đất đai 2003. Sở TC luôn kèm theo 1 bản thuyết minh định giá đất. Nó là bản thuyết minh khoa học.

Các anh không thấy, không có nghĩa là nó không có aha.


 Ngẩu Pín (2098)

Lừa Nam các anh dcm uýnh đéo lại thì phải chịu dcm, các anh cũng dũng cảm cơ mà bọn BKC hung hãn quá hehe, ríp các anh.
Tóm lại cùng tiến bước dưới cờ đéo nói nhiều hehe


 Cam Ho Đào (2099)

Trí tuệ thì chế độ này họ không thiếu đâu. Thứ họ thiếu là tính khoa học trong lý luân chính trị và tình trạng tham nhũng tràn lan.

Chính quyền họ coi dân như chó 1 phần là dân không chứng tỏ đuợc mình hơn chó.

Còn tham những thì đm tôi chia sẻ với các anh. Vô cùng thối nát.


 Frankers Lee (2100)

Bọn Nam kì bán nước cho BẮc kì chó bao gồm toàn bộ sậu mặt trận địt mé và đám Vi ci khủng bố hahaha cộng thêm bọn thành phần thứ 3 thứ 4 gì đới mí cả đám sinh viên đần độn hahah
rồi đám hòa thượng củ lol nữa địt mẹ quân bán nước Nam kì nhiều vãi zắm hé hé


 Frankers Lee (2101)

Con Đào đần độn sa lông à qua nhà mụ Toét mà đọc này
Đẹo có tham nhũng ở Lừa nhá
Mụ Toét còn nói Bê không ngu chỉ ác vô đich hà hà


 Bĩnh bầu (2102)

Có con địa chủ mất đất, thất cơ lỡ Vận lại thành bần nông. @ Anh Lỳ

Câu này của anh Lỳ, Bĩnh tôi lại đéo tán thành.

99,99% địa chủ mất đất sau năm 54 lại ngon hơn thời chưa mất đất. Vì:

1- Bọn sáng suốt nhất đã di cư, đã thoát Lừa. Bọn này luôn có con gài vào vị trí chóp bu cả Tây lẫn Cộng. Có động tĩnh gì chúng đã đánh hơi được ngay, & xử trí ngay tắp lự.

2- Bọn chậm chân, thì bỏ mẹ quê lên thành phố. Con cái lại có đầu óc nên giờ đều ngon ngỏe.

3- Bọn ù ờ nhất, thì cũng vẫn giỏi thu vén hơn bần lông gộc vài boong, vì thế có ở quê thì vẫn khá khẩm nhất nhì.

Đại chủ là loại có tý đầu óc, mặc định đéo bao giờ trở thành bần lông.


 Frankers Lee (2103)

CÒn chính quyền aka Bê coi các cô như phân thì rõ như ban ngày đẹo cần thắc mắc hehehe các cô là gì cơ chứ mà đòi quyền lợi hay gì gì đó mơ à đủ máo

 chandoi (2104)

Sở TC luôn kèm theo 1 bản thuyết minh định giá đất. Nó là bản thuyết minh khoa học.@ Đào xồn.
...........

Anh ỉa lên cái khoa học củ lồn. Lúc thì nói đền giá công bố là hợp ý, lúc thì đất công ich thì phải tuân thủ, lúc thì bẩu khoa học. lúc thì sát giá thời điểm.

Điên mẹ với chúng mài. Khoa khoa học học cái lồn. Hahaha đúng là con Đào xụ. Đụ xạo. hehe


 snow snow (2105)

Quốchữu hoá nài bài bố nháo các con đừng nghe theo
Đời sau đéo ai mần nông nghiêp đao mà lo lắng các các đào đắm con ạ
Phăngxit Nâu phủ dụ shushi cùng bọn đọ gắng mần Zàu công chính zư con đức con vượng đừng để lao tù zư con kiên con đỗ xanh
Đất cát đề tài muôn thuởu b đọ các con nắm phần đông chứ các shishi zư an nhờ ở đạo biết đeo ji mà đòi hoi
Ngay tại mão quốc cty hoả xa cùng bọn đại địa chủ đều từng đã zùng máo shishi máo mọi chiếm cứ đát cát
Zưng nai thì sâu các con cũng tỏ đéo ai cần nhiều đát cát zư nòng tham ngâu muội của shishi cha thương


Cha muốn các con bán hết dát cát mang xèng cíu zúp chúng sanh zư con zì tự thiêu hồi hổi đéo có xènh đành thí mạng cùi

Các con hốc húp bai nhởi nhớ thoải mái phóng tai cho nó ga gáng ông người cũng nà mần thiền tự đặng xoá cái vết bẩn tưởi điếm nhọc trong nòng


Cha nhọc quá ngất ngất cái đcc nhà các con cãi nhao zư mổ tru^^

Từ ngài theo hoàng tướng các con đọ vẫn cha đao lòng we hihi^^


 chandoi (2106)

Con Le dẹp con mẹ kiểu của mày đi. Đừng đem cái lý luận của mụ Lý toét dạy chốn này.

 Litte Bird (2107)

[co="#FF0000"][si="6"]Địt mẹ ai đời tư bản lại đứng lên làm cách mạng lật đổ bần nông dư anh buồi gì nói. Đúng là hài vô đối...
Anh Bín nghé đã đọc lại văn tế trường chột của anh chưa đcm...??[/si][/co]


 snow snow (2108)

Cố cháp vs zữ lạp trường???

Các con loai hoai mãi đúng hok
Nhe nhời cha zảng đặnh tiến bộ zư hoàng tướng or chán đời or the sema

Từ hôm nai cha hứu sẽ đi cùng các con tới tây thiên - lói đao mang thuốc chuột ga đãi các bựa nầu ^^


 Frankers Lee (2109)

ô hay anh Zòi này ngang nhở hehe ní nuận của mụ Toét có đẹo jì sai thì nói hehehe tự dưng chửi đổng hahah anh đang xỉn có phỏng anh hehehe

 Frankers Lee (2110)

COn Nâu đi hủ hóa mới cha CHù gòi giờ mài lú mẹ gòi à Nâu hehehe

 Mr. Tran (2111)

Nổ tý góp vui, gọi là điểm danh giữ tem phiếu nhát đcm đời trâu cày khổ lắm ai ơi…


[im]http://dantri21.vcmedia.vn/x6yccccccccccccgLlrJ/Image/2012/05/mhno_b6282.jpg[/im]


Vụ anh Viết ở Thái Lọ, cá nhân tôi không ủng hộ việc ảnh nổ súng. Ti nhiên, tiếng súng của anh ảnh lại có tính cảnh tỉnh, nhỉ.


Nổ về vụ sở hữu đất đai anh Đắm Đoạn Đào đương chém phát. Cho nó lành. Động đến mạng Lừa mới cả bắn giết dễ ăn gạch lắm, đéo ham.


Lừa ta, ai cũng biết nguồn thu chính của Bê là tiền bán đất. Ăn theo là các đệ của Bê với các kiểu thủ tục vãi mẹ cứt. Nhân dân cứ kêu Doanh nghiệp mua đất giá rẻ, bán giá đắt, kiếm tiền quá ác. Có cái cứt ý mà kiếm ác bằng Bê. Nó cũng phải sôi máu mắt chứ đùa đéo đâu.
Sau khoảng thời gian bơm giá đất kinh hoàng đã qua, giờ mà Bê buông quyền sở hữu đất, nhẽ Lừa đã cứt nát như giờ, sẽ thành cứt nát gặp mưa rào luôn.
Bần nông sẽ găm đất đấy. Thằng nào muốn mua đất xây gì, kể cả Nhà nước sẽ đều phải mặc cả mua bán với bỏn. Thuận mua vừa bán. Đéo ưng thì đéo bán, thế thôi. Mà giá nào thì ưng? Đéo ai mà biết được.
Khi đó, ta sẽ vĩnh viễn quên các giấc mơ kiểu như những công trình hoành tráng, đường sắt cao tốc, đường quốc lộ, các cái. Vì tiền đéo đâu ra mà mua lại đất của Bần nông?

Khi đó, những cảnh kiểu như phin cao bồi Mẽo kiểu như giết người, phóng hỏa, hoặc xã hội đen tấn công, dọa nạt…sẽ tràn lan.

Nhưng khi Bê giữ quyền sở hữu đất như hiện tại, theo tôi cần phải có 2 điều: sắt máu, và quà cho Bần nông.

Tức là, đất của bố (ở đây là Bê), bố bảo đi, là mày phải đi. Đéo đi bố tang, cấm kêu. Nhưng đổi lại, mày đi đến chỗ mới, đảm bảo mày đéo thiệt, thậm chí có thể lời.
Tức là đền bù thỏa đáng, và bền vững lâu dài. Mày mất sao, tao đền tương đương thế. Nếu quy ra tiền, sẽ đéo phải cho mày 1 cục ngay. Có thể sẽ được lĩnh 1 phần lớn (50% chẳng hạn) để ổn định cuộc sống. Phần còn lại sẽ phải lĩnh từ từ. Hàng tháng chỉ được nhận 1 khoản đủ sinh sống, còn lại, phải đi làm mà ăn, mà tích lũy. Bài học cho Bần nông 3 đời ăn củ chuối 1 đống tiền, khiến bỏn hư hỏng, rồi lại quay lại đời Bần nông sau 1 thời gian ngắn đầy rẫy ở Lừa ta.

Vụ nài chả cần học đâu xa, học Nước Mẹ, làm được như Nước Mẹ là ngon.


 Mr. Tran (2112)

Để tôi kể chuyện hôm tôi đi chơi Tràng An, Ninh Bình.

Chèo đò cho vợ chồng tôi và 3 anh mlt đéo quen biết khác là 1 Vàng Son.

Nàng là người đã bán 3 sào ruộng cho công ty Xuân Đéo gì, thời điểm tầm chục năm về trước, giá 4 trẹo/sào. Rùi nhà nàng được nhận đâu như 2.5 trẹo/khẩu 18+, để gọi là chuyển đổi ngành nghề. Và được 1 suất ngoại giao chèo đò. Tổng cộng có quãng 1,500 đò như vại.

Mỗi lượt chèo tầm 15 km, nàng kể được Công ty trả 100 k Cụ, cộng với tiền khách cho, nhẽ trung bình 200 k Cụ.

Gặp Tây nhẽ được nhiều hơn nhưng hộc cứt. Mùa lễ hội BKC, nàng chạy được 2 lượt/ngày. Bình thường 3-4 ngày 1 chuyến. Chồng và con trai nàng thì lượn cả, đi làm ăn tứ xứ hết.


47 tuổi. trông nàng tựa 67, thề đéo phét.


 Frankers Lee (2113)

Định kêu chị Hai Hoàng tước mẹ thẻ víp của anh Trạn cmnd hehehe thế mà anh lại ngoi lên đkm tiếc tiếc là hahaha tộ sư bố anh Trạn khắm hê hê

 Mr. Tran (2114)

Anh Fanh Le đéo gì ác thế hế hế.

Thôi tôi lượn.

[im]http://i.myniceprofile.com/535/53527.gif[/im]


 Te Hoa (2115)

Anh sửa ý con Trạn

"Đất của bố (ở đây là Bê), bố bảo đi, là mày phải đi. Đéo đi bố táng, cấm kêu. Nhưng đổi lại, mày đi đến chỗ mới, đảm bảo mày CÓ LỢI HƠN, chí ít là ĐÉO THIỆT."

Thế thì mới gọi là vỗ về.


 Ngẩu Pín (2116)


a ha anh Trạm khắm đã lên, trình anh trạm về đất đai cũng rất có kiến-thức, tôi rất khâm phục, anh lại có vợ đẹp lồn to, tôi càng khâm phục.


 Frankers Lee (2117)

Anh Trạn khắm đề xuất ý kiến ý cò làm như nước mẹ đc đới không thì cho mỗi bần nông BKC 1 viên đạn là ổn địt mẹ lũ BKC
[im]http://servv89pn0aj.sn.sourcedns.com/~gbpprorg/judicial-inc/7_8_se6.jpg[/im]


 snow snow (2118)

Thế địt cụ Tai lông mới Mẽo mới Nhật đất đắt zư vàng sở hĩu của ai vại trạm yêu?? Con nên gắng sức bán nhà đi tai một chiến qua với hoàng tướng kẻo địa chủ zư con kiểu đéo cũng gặp con lói bkc bần nông mới con franker nkc đài hầnj thù shishi ^^
Đọt này máo đọ đổ cũng bởi cha zo cha vì cha

Địt con cụ con nầu bẩu đéo phải aha cha say wa say wa
Lói đao ga đấm lưng hào thuốc nào cho cha^^


 chandoi (2119)

Đi nhậu đã. Tối say về con Pín chết với ông. Hố hố


 Cathnga (2120)

Chẳng hiểu Pín chọc và Trạn tự hào điều gì cho việc học nước mẹ??? Hay ho lắm sao??? Pín ở Anh Lợn, tại sao không đem kiến thức trải nghiệm mà chia sẻ.
Còn đây, 1 ví dụ về hình mẫu nước mẹ đây Biểu tình tại Ô Khảm , anh Pín đam mê nước mẹ thế thì kiếm vài link đất đai, bắn giết tiếng Tào cho cacc Bựa xem rùi bình loạn cho vui, chém chém và nổ bằng 5 ngón tai thôi, há há há, Nga cảm phục cacc chiệu khó nuốt cồng của Pín rùi gật gù kiểu rất Bựa của các cô quá cơ.


 Mr. Tran (2121)

Đất Tai lông Nhật lùn các cái chỉ đao thao mới trên trời thôi nha Tuyết Tuyết Vàng son chim to. Mà những chỗ đó bỏn xây cơ bản là ngon mẹ rùi mà nhỉ?

Thành anh Tè Hoa và đcm anh Bín mlt nhớ mặt tôi đới!


 snow snow (2122)

Trên trời hai ko đéo biết Zưng sở hĩu tư nhan nói zư trạn bẩu đéo đền bầu đc mà âhhaha??!
Con nên học theo ao mẽo từ cách xỉa găng đến các càm li giệu đến các chùi đít âhha
Mạc định cứt tai lông lừa và tào có thể cắn đc vô tư đi con ạ ^^


 Ngẩu Pín (2123)

xin Lỗi Nga em anh chưa lói câu đéo nào về nước Tào cả, em chớ nhét chữ mõm anh hehe.

Còn anh Trạm khắm tử vi phải 2 vợ, tôi đợi xem có chuẩn ko hehe


 Tuong Can (2124)

Chào cô Trạn,Đúng gòi B chỉ có mỗi đất giờ tư hữu B chết ngay và luôn. Bỏn tai sở hữu tư nhưng dcm đánh thuế B mà đánh thuế đéo ai mua đất của B thế là B tèo. Cô Trạn,cô Đào quá thuộc bài đới.

 Cathnga (2125)

He he, xin lỗi anh Pín, Nga hiểu nhầm ý của anh Pín, hóa ga anh Pín cảm phục mỗi chiện vện Anh Chạn có L. Há há

 Maria (2126)

Nầu giả nhời cô Vẩu ăn đuđủ không cần thìa

Ria cũng chơi đúng 1-2-3 cho nó cẩnthận

1. Cô cảnhcáo Ria. Ria nhận hehe tmt. Lừa các cô hay nghiêmtrọng phết. Khác ý là cảnhcáo doạ đập chết mẹ với bắn chết cha ui kinh kinh là.

Nhưng hehe. Ria nói thật chứ phỉbáng gì. Ria có ở trong đó cũng là cái máng Lừa. Đi thấy máng Lừa vẫn. Gì mà không fair hehe. Cô tựhào dântộc hả? Đụng tới tựhào miễn tranhluận với cô.

Ria chưa từng chửi cô nhé! Cô đừng có lậplờ nói lăngnhăng. Nhưng chửi Lừa thì Ria còn mần dàidài. Cô lại còn thích nhândanh hả? Lừa các cô thì hay nhândanh. Cô có giỏi thì chứngminh nó không là Máng Lừa đi. Đừng lôi sinh ra với chả họtộc. Chả liênquan gì sất hehe


 Maria (2127)

2- Cô nói trắng ra là vỗ tay xem kịch vì chả liênquan đến cô. Lừa có lúc nầu thăng mà cô đòi sin với cốt hehe. Lừa chỉ có ông trê rúc trong bùn.

Luật của các cô thì củ hoành lắm Ria khỏi bàn đi.

Các cô ưa mùi máu. Giết người thì đền mạng, nợ máu trả máu là tônchỉ các cô. Thế cô cứ nhận phéng đi còn ấmức Ria nói các cô khát máu mọirợ.



 yamato (2128)

Phe 2 làm cú hồi mã thương thặc ngoạn mục, DCM bọn BKC bắn nhao chết hết là anh ưng!

 Frankers Lee (2129)

Chị Ma rí a nói đến tên bựa nầu ý nhở chửi chết mẹ bỏn đi chị Ma rí a yêu kiều hehehe
Chà chà


 Frankers Lee (2130)

Hê hê anh Kuto mới em cùng quan điểm nhở heheh
[im]http://theonceandfuturecoffeeaddict.files.wordpress.com/2012/07/tumblr_m6iaf2s7bp1qev756.jpg[/im]


 Maria (2131)

3. Thôi cô ơi Ria ạ cô, một thằng bầnnông ngu dại nó không mần ra cái Máng Lừa đâu cô.

Giết vài thằng Lừa thì cô thấy thường là phải rồi. Cô nói chết bớt cho đỡ chật chỗ là rõ Lừa của cô rồi.

Mạng Lừa rẻrúng thế cơ mà. Cô bàyđặt ra vẻ thantiếc.

Có gan mần như Bín thì lọc được ối đấy, hay quá sức cô rồi.

Hàihước thật.


 Frankers Lee (2132)

Lột áo vàng son hahaha
[im]http://data2.whicdn.com/images/25010693/tumblr_m0lhdh2EvC1r2a4juo1_400_large.gif[/im]


 An Hoang Trung Tuong (2133)

Các cô lanman nhề đcm, trừ mỗi con Bín Nghé là còn chuyêncần bám đềtài nguyênthủy.

Ýkiến chỉđạo của Zì về con Tháibình đòm chết vài tên quan lìutìu là thế nài thế nài đcm.

Zì đéo biết sựvụ cụtỷ, zưng cứ coi-như lácải đã đăng tin đúng, zằng con Tháibình đòm chết 5 quanlại chánhquyền vì bứcxúc chiện đềnbù đấtcát.

Lếu chỉ có vậy, con Tháibình là một súcsinh jiết Lừa vì tưthù cánhân, vì quyềnlợi cánhân. Chả có đéo jì fải bênhvực.

Các cô nghĩ con Tháibình là một anhhùng ư? Nhầm to gòi lũ mồm buồi. Lếu con Tháibình để lại thư tuyệtmệnh hoặc côngkhai tuyênbố cỏn cămhận chếđộ, hoàntoàn zo nhậnthức chứ đéo vì mảnh đất bọc tiền nầu sất, gòi vác bom vầu ủyban tỉnh, nổ đùng chết vài trăm mạng Lừa, thì lại là chiện khác.

Lúc đấy, cỏn sẽ là anhhùng, maybe. Zù cáchthức khủngbố của cỏn đéo được Zì ủnghộ, zưng Zì cũng đéo thể chưởi cỏn được. Lets say RIP cỏn then.

Zưng chỉ vì bứcxúc cánhân nhấtthời mà đòm Lừa, thì con Tháibình khác đéo jì con X tưới xăng đốt chết cả nhà hàngxóm vì mâuthuẫn cái bờtường, hoặc con Y chém vợ 37 nhát vì ghentuông?

Sao các cô, đang ủnghộ con Tháibình, không ủnghộ hay bàochữa cho con X với con Y kia hả?

Chúng khác đéo jì nhau? Mấy thằng quanchức đấtcát Tháibình thì có tội nặng hơn thằng hàngxóm con X hay vợ con Y à? Lýlẽ ở đéo đâu ra thế? Đều là tưthù cánhân cả. Chưa nói đến chuyện bắn nhầm & jiết oan gì nhé. Chúng khác đéo jì nhau?

Làm quan Lừa thì đươngnhiên fải cấuvéo sàngsê thamnhũng. Bởi thamnhũng là rườngcột chếđộ. Chúng không cấuvéo thì lấy cặc ra tiền để bùđắp tiền mua chức và tiền cungphụng sếp chúng?

Đéo có chiện một thằng nhânviên địachính thì đáng chết hơn một thằng hàngxóm suốt ngày zọa đánh mình hoặc sỉnhục mình. Fỏng văncông? Thế mà jiết thằng hàngxóm thì các cô nhâunhâu đòi tửhình thủphạm, còn jiết thằng quanchức thì các cô lại bàochữa?

Tómlại các cô ủnghộ con khủngbố Tháibình vì gato với các quanchức đấtđai thôi. Zì lạ đéo jì. Một sự hảhê thấy rõ của zững kẻ đéo có cửa thamnhũng hehe.

Các cô gato cũng được, zưng các cô kêugào khóc thuê cho con khủngbố là đéo được.

Cỏn là một con chó hoang. Chết là đúng lắm.

RIP mấy anh quanchức Tháibình. Lần sau nhớ cẩnthận nha. Zây vầu bọn khùng nhọcnhằn fết đấy.


 Maria (2134)

Zì nói thế em ưng hehe

Em mà là zai thì em sẽ xinphép thơm bàntai của Zì một phát mới được.


 Ngẩu Pín (2135)

Giờ nó giàu nứt đố. hehe con Pín lại đòi lấy đất của mấy con kinh tế mới lại đưa tiếp cho nó. Hehe. dcm.
Vậy là ba lần cướp à. Đúng là con Thần quynh.

@ chandoi em yêu:

Nhầm, bọn nó nhầm cướp đất của bọn giàu chia cho bần nông, giờ hối hận, cướp lại đất của bần nông chia cho bọn giàu, đéo đâu mà cướp 2 lần?


 An Hoang Trung Tuong (2136)

Zì chẳng ngạcnhiên khi các cô ủnghộ con khủngbố Tháibình. Vì lếu các cô không ủnghộ, mới là chiện khó hiểu.

Các cô (hoặc họhàng, bạnbè, ngườiquen) đã bâugiờ đi xehơi, gòi đcm có một con Lừa cỡi Uây Tào chém mẹ ngang đầu xe cô, ngã lăn ga, gòi zứtkhoát cỏn vùngzậy đòi các cô đền xèng cho cỏn?

Vưỡn chưa hết, bọn Lừa chó-ghẻ cỡi Uây Tào xungquanh sẽ xúm lại nói chính cô là kẻ có lỗi và fải đền xèng "nạnnhân" mà các cô đéo thể thanhminh vì 99.99% chúng đều nói vậy. Có 0.01% kẻ "tửtế" thì không buộc-tội cô, zưng lại nói "Thôi anh cỡi xehơi thì đền họ vài trẹo". Hahaha Lừa các cô đấy.

Lếu chưa gặp chiện như thế, thì các cô đéo biết buồi jì về zân Lừa cả. Cút ga đường mà học nữa đi.

Zưng lếu các cô đã từng gặp chiện tươngtự, thì các cô sẽ thấy, chính các cô cũng khác đéo jì bọn khóc-mướn cho con Uây Tào kia đâu.

Các cô đéo cần biết đúng-sai phải-trái. Các cô chỉ cần thấy thằng giàu-hơn bị tiêudiệt. Thế là khoáitrá.

Địt mẹ tinhhoa Quán Bựa còn thế, thì chưởi bọn nhândân cầnlao cái củ lồn.


 An Hoang Trung Tuong (2137)

Maria said... [fo: color="#FF9966"](2134)[/fo]

Hehe Zì nghe em nói thế thì Zì định xin hun lại em một cái, zưng chợt thấy tem Vàngson của em nên lại thôi nhẻ.

Zì hun con Bín Nghé nhế con Bín.


 Maria (2138)

Ối em tị với Bín quá đê. Bín có tem hoành nên Zì hôn ngay Bín.

Em khoái tem anh ĐẹpZai tóc bồngbềnh mắt lấplánh hơn Zì ợ.


 Ngẩu Pín (2139)

Dì thuỗn anh nổi người lên cũng đc đéo vấn đề hehe:

[img=http://i.imgur.com/OYBsj.gif]


 Frankers Lee (2140)

Thế nà thế nào nhở
chị Hai Hoàng đéo hôn thì để em hôn Vàng son Mà rí a Ja nã đại hà hà
[im]http://31.media.tumblr.com/tumblr_m4xahfDLsI1r98dryo1_400.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (2141)

Chết cười mới các cô.

Lếu các cô ủnghộ con Tháibình vì gato thì nói mẹ ra, gòi quay sang đềtài thamnhũng trong quảnlý đấtđai Lừa. Thế có fải hànlâm vuivẻ không.

Đàng nài lôi đủ mọi lýdo mangợ để bàochữa cho một con mangợ. Nào là cỏn mất trắng 100 trẹo. Nào là cỏn bị cấu mẹ 60m2 đất. Nào là fải ra đứng-đường vì tiêu hết mẹ xèng etc.

Đcm kể cả mất 100 tỷ, hay mất 6,000m2 đất, thì cũng đáng cái lồn jì để jiết 5 mạng người gòi jiết chính mình, hả bọn đầnđộn?

Cứ hết mẹ xèng fải ra đứng-đường thì xách súng đi đòm 5 mạng Lừa giàucó đông xèng à?

Ui đéo mẹ Zì thấy hànhkhất đầy đường kìa. Sợ quá đi.


 An Hoang Trung Tuong (2142)

Các cô nghĩ 5 fát súng của con Tháibinh gây tiếngvang mạnhmẽ như trái bôm của con Thái Phạm Hồng à?

Có cái đầu buồi ý.

Kểcả bôm của con Thái Phạm Hồng cũng chả là cái đít jì cả, nhế. Bọn Fáp có fải vì sợ bôm của con Thái mà chuồn khỏi Lừa đéo đâu.

Hànhvi khủngbố luôn fải bị tẩychai. Kểcả vì đạinghĩa thì cũng không nên catụng.


 Ngẩu Pín (2143)

Phải rồi dcm hành vi nổ súng kiểu này chả đéo cho địt bò, không xi nhê gì hết hehehe:

[img]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhMrYDBY3HlePieLH6UW9VVZDY-VIqpoN2_uA4k9FZx4IuXfQ_yZL3-uMMg0BcO5XDd8uoSkxTvaOcLkZoqrAcV_9nU4S5-3RMyZAFNW_3JrzmRRqgQsl6N9ED0-4TDKX851P-Xcc1khV0/s640/fun-ikool-1.gif[/img]



 Baby Odds (2144)

Đcm kể cả mất 100 tỷ, hay mất 6,000m2 đất, thì cũng đáng cái lồn jì để jiết 5 mạng người gòi jiết chính mình, hả bọn đầnđộn?

@Con zì đần độn nên câm mồm lại được rồi đó...mịa, có thằng cướp hết tiền của mình, biến mình thành ăn mày vậy mà vẫn nhăn răn cười...phải đòm chết hết rồi tự tử, hiểu chưa con zì đần độn???


 Frankers Lee (2145)

Thôi chị Hai Hoàng vui lòng câm cái mõm bam lại đê đkm cứ để bọn Lừa Bắc Kì chó giết nhao đkm

 snow snow (2146)

Linh chảng nghe chửa
Các con đọ tính ngùn ngụt cha cũng hehe
Sáng thế mang hoàng tướng đến cho các con thụ hưởng nhẽ ga cỏn mần đàn ông đi triền zống nhằm khai sanh ga zống luas thượng đẳng mới zưng gất tiếc cỏn quá công chánh mà địt cụ công chánh gái lừa đéo ưng đcc đéo tưng tmt
Hoàng tướng chiển zới ko ở nại luas mà nại nghe nhời xàm táo của con hàn tham chó chết, hoàng tướng thành nữ nhi vại mà chưa con đọ nầu đx hưởng tí nước cam lồ ngoài trang chu đại ca cha

Tối khuya các con nên ngử sớm bia giệu ko tảo tính ga đường ú ớ gặp bạn con luyện bắc zang or bạn con việt thái lọ thì cha đéo gửa tội cho các con đc


Chúc shushi yên giấc vĩnh hằng - phăng xít nâu nhảm nồn và hãm nìn ^^


 An Hoang Trung Tuong (2147)

Các cô có đến 10 con như Vươn Cải Fồng hay Vươn Tháibình thì cũng chả làm cái cặc jì. Chết là hết. Mọi sự vưỡn như cũ.

Zưng đcm các cô tậptrung khoảng 10,000 con đi ziễuhành đảđảo chínhsách đấtđai, thì lại là chiện khác. Điều đó thựcsự choángváng và khiến lãnhtụ fun zắm.

Zưng hehe Zì biết các cô sẽ không làm thế, bởi chínhsách đấtđai của Lừa hiệntại đang là quá ngon cho các cô gòi đấy bọn mồm buồi ạ. Các cô không kiếm cắn được là bởi các cô ngu hoặc hèn, chứ kêuthan cặc jì. Đúng không bọn gato?

Có con nầu đó bứcxúc, thì chỉ là tainạn cánhân.


 Sang Ly (2148)

Dì Hoàng so sánh thế tôi thấY ko ổn.
Dĩ nhiên Vụ nàY là bất mãn riêng cá nhân anh Viết, nhưng qua đó phản ánh cả 1 chính sách, một chế độ quá bất cập, mấY anh cán bộ làm Việc trực tiếp nên phải ghanh rủi ro. Khác Với chuYện hàng Xóm Xích mích nhe.

Khác luôn Ví dụ UâY Tầu mới ô tô của Dì, ở đâY là Vấn đề mâu thuẫn giữa giai cấp bị trị Và giai cấp thống trị, mấY anh cán bộ là đại diện bị trị, ko phải chuYện giầu nghèo,giầu nghèo là do tranh luận câu chuYện mở rộng ra thôi.

Chính lãnh tụ cũng nói thế nhé, Dì đừng đánh đồng Với các Vụ tư thù cá nhân khác
http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/140076/-vu-no-sung-o-thai-binh-cho-thay-dat-dai-phuc-tap-.html trich: Chủ nhiệm VPQH Nguyễn Hạnh Phúc phát biểu tại phiên họp UBTVQH chiều 12/9 về dự thảo luật Đất đai sửa đổi đã dẫn thời sự vụ nổ súng ở Thái Bình như ví dụ cho thấy tình hình đất đai phức tạp, nhất là thu hồi đất, đền bù.


 An Hoang Trung Tuong (2149)

Baby Odds said... [fo: color="#FF9966"](2144)[/fo]

Tưzuy như nài khiến cô đéo bâugiờ có xèng, đồ con ngựa.

Khi có thằng nó cướp 100 trẹo của cô, thì cô fải nghĩ đến chiện cướp lại 100 tỷ của nó, zỡ nhà nó về xây nhàxí cho mình, bắt vện nó bú buồi mình, hiếp congái nó trước bànthờ nhà nó.

Lếu chả có cách nầu làm thế, thì vứt matúy vầu nhà nó, xì nó cho sở thuế.

Lếu vưỡn đéo mần được như vậy, thì quên mẹ nó đi gòi mần việc khác.

Chứ jiết nó thì cô có thoát tội không? Lếu không thoát tội, thì nhẽ cô cũng fải tự jiết mình? Chết gòi được cái jì?

Cút về đi học đi. Cô đéo có tốchất tinhhoa tốithiểu. Fí cả công Zì zậybảo.


 Cam Ho Đào (2150)

Dì chưởi anh gì đập trứng ấm chén rồi vuốt hàng đêm ở Gồng oem nghe sướng tai toá hehe. Ảnh salong là nỏ mồm phát khiếp.

 Cam Ho Đào (2151)

Anh đã không định biên về lời lẽ của ông Fuck chánh văn phòng gật, nhưng cô Ly dẫn thì anh biên vậy.

Cả một đất nước 90tr dân với 500 con gật là có 1 con chánh nước nôi đèn đóm như lồn bò chó. Có thể cỏn lấy lòng ve vãn dân học thằng thày 3Z sư phụ con Ya cá tra. Nhưng ve không đúng lúc nên như gái ỉa sông Hậu, chả sủi tăm mẹ gì, trừ con Ly vớt tý váng.


 An Hoang Trung Tuong (2152)

Con Lỳ Thần Địt mà tưtưởng nôngcạn, Zì chê.

Bọn báochí vevuốt mỵdân thế thôi. Chứ đéo có jì thayđủi cả.

Zì nhắc lại, chínhsách đấtđai của Lừa hiện đang quá ngon cho các cô gòi. Các cô kêula cái lồn.

Bạn Zì, zững thằng có vài trẹo Tơn ở Lừa trở lên, thì 100% nhờ đấtđai đấy các cô ạ. Có vài thằng fất nhờ chấngkhoán zững năm 2006-2007, zưng sau đó lại chiển qua đấtđai tấtcả.

Lếu không có chínhsách đấtđai như các cô đang hưởng, thì kiếm được 1 trẹo Tơn ở Lừa cũng lòi máo mắt, chứ ngồi đó mà đòi có cả trăm trẹo nhẹ như không.

Kiên Nùn ACB đệ Zì, bỏ 3 tỷ Cụ mua mảnh đất zựán vườn quýt Tây Hồ (hiện là nhà cỏn), sau 7 năm nó thành 15 trẹo Tơn. Các vídụ như nài liệu có thiếu, hay không?

Đcm không vậy thì các cô lấy lồn ga xèng. Mỗi năm tăngtrưởng kinhtế 10%, thì lếu năm 2000 các cô có 50K Tơn, jờ các cô có đéo tới 200K.

Zưng đcm bọn có 50K Tơn thời 2000 thì 100% jờ có vài trẹo Tơn tốithiểu. Cábiệt có thằng có cả trăm trẹo Tơn. Nhờ cái gì? Côngnghiệp? Nôngnghiệp? Tàichính? Viễnthông? Có lồn ý.


 Cam Ho Đào (2153)

Vụ con Vươn cải phồng trước.

Chính xác, word by word thì đất con Vươn chưa từng được 3 bộ luật đất đai đồ sộ đề cập. Nay bộ luật version IV đưa vao là xong. Ông Fuck nói sửa, có gì mà sửa?

Còn quai đê lấn biển, đcm thời phim gì mà Mùa Cói hay sao đéo nhớ đen trắng đcm điện ảnh cm chó có nói về quai đê lấn biển. Lấn biển làm gì? Lũ bần nông đã bao giờ về Đồng Châu chưa? Cả một bãi nước lợ mênh mông nuôi ngao, nuôi cua các cái không một hòn đất nào can thiệp, mà dân TBC vẫn đong xèng như gửa đít.

Tránh can thiệp vào thiên nhiên, thiên nhiên sẽ nuôi chúng mày.

Với vị côn Vươn, cỏn quai đê là để đong xèng, giờ hết hạn sử dụng đất thì trả. Giá trị quai đê Vươn phải tính trước vào bài toán NPV anh đề cập hôm qua. Nên nhớ Vươn là kỹ sư nông nghiệp nha lũ khủng bố.


 Cam Ho Đào (2154)

Còn vụ thím Viết thì khá rõ rồi. Không có đất đền bù chúng nó còn nhảy cầy Bãi Cháy hàng ngày đcm khóc mướn, sến, thiếu hiểu biết!

 Glory King (2155)

Mở bia đê Bín Nghé bạn hiền.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgW4RRYaOpQFnJbr7ixclPatZ6ezhCYUEoleLDUVy9CM4yEenk2Nn252WnurH7ISMX2lMOtazj5sCPMEgRsq5YkQep4Efjg6grjkUpX8P00OVNg_OiTv0M2dZF6WYTFQIhhvIkUt4icPTQ/s1600/beer.gif]


 An Hoang Trung Tuong (2156)

Lếu con khủngbố Tháibình kia nhà đéo maymắn nằm ở đúng cái chỗ quyhoạch đấy, thì jờ cỏn vưỡn đang hàng ngày bú thuốclào vặt trên mảnh vườn chó ỉa bán đéo nủi 50 trẹo, chứ có đéo jì mà xoắn quẩy?

Đùng fát có zựán chạy qua vườn, cái mảnh chó ỉa 50 trẹo tăng mẹ gấp 10, thành 500 trẹo.

Tấtnhiên bọn quanchức nó mang zựán đó về, nó fải cắn nhiều hơn các cô. Bọn con lợn ạ. Đừng có đòihòi côngbằng ở đây. Các cô tựdưng có 450 trẹo, so với bọn khác đất đéo nằm trong zựán đói méo mồm, thì chúng có đòi côngbằng với các cô không? Chảnhẽ chỗ đéo nầu cũng fải có zựán hả bọn mồm lồn để cho côngbằng?

Các cô cầm được 500 trẹo thì cút. Lại còn đòi 5 tỷ thì đéo ai mà chiều các cô được.

Quanchức nó ăn 50 tỷ gấp 100 lần các cô, là lộc của nó. Đcm các cô đòi chia cái củ cặc ý. Bầnnông mà đòi hưởi lồn Hồ Ngọc Hà à? Chó nó nghe được.


 An Hoang Trung Tuong (2157)

Đcm thấy thằng địachính jàu, thì cố bỏ xèng mà vầu chỗ đó mà cắn. Đéo có xèng hay đéo có gan thì cút đi chỗ khác mà đong xèng.

Gato cái đầu lồn. Zì còn đéo gato mới Ba Zũng thì thôi các cô gato đéo jì với mấy thằng địachính cắn bửn hả lũ lồn chó?

Nó cắn bửn mặc mẹ nó. Đéo fải vì nó cắn bửn mà các cô bắn chết nó. Các cô là loài jì vậy? Jỏi thì xuống đường làm cáchmạng đi.


 Ngẩu Pín (2158)

đúng địt mẹ chúng mài bần nông móc cống đòi liếm lồn ngọc trinh hehe

 Ngẩu Pín (2159)

bia nào Lói chuột quay tai hehe

 Cam Ho Đào (2160)

Bao nhiêu phím lực, anh và con Dái Ghẻ cùng các em xinh đẹp luật sư du học Mẽo Tiên Lãng Chấm Gu Gờ, đã khai sáng cho chúng mày, rằng đất của Đoàn Văn Vươn là sử dụng có thời hạn. Cụ thể là 14 năm - con số do chính Vươn đề xuất. Thời gian sử dụng từ 1993 đến 2007 là hết.

Năm 2007 và 2009 chính quyền TL đòi vãi cả Dòi nhưng Vươn viện đủ lý lẽ, không trả. Tận 2012 người ta mới cưỡng chế.

Còn đất thím Viết mà mấy ngày nay đang nói đến là đất khác. Đất giao theo chủ trương khoán 10 cho các hộ xã viên, thời hạn 20 năm (1993-2013). Sắp tới người ta đang đề nghị gia hạn thêm 50 năm nữa đấy. Anh có 1,4 mẫu aka 14 sào BKC còn thằng Ly có nhiêu tấc?


 Sang Ly (2161)

Khồng Dì Hoàng, tôi thừa biết sẽ ko có thaY đổi gì, nhưng tôi lôi nguồn đó ra Vì Dì đánh đồng Vụ Thái Bình( bất mãn chính sách) Với các Vụ thù hằn cá nhân, Va chạm Xe bình thuờng khác.

Ý tôi muốn nhấn mạnh đâY là chuYện cá nhân anh Viết, nhưng nó phản ánh chính sách của chế độ, mâu thuẫn nặng nề giữa giai cấp thống trị Và bị trị. Dì lấY Ví dụ nhóm lợi ích giầu lên Vì đất đai Với GDP các cái thì cũng là chuYện 1 ông quan ăn 99 con gà, 99 người dân ăn chung 1 con gà. Tính bình quân mỗi người ăn 1 con gà, ha ha


 Cam Ho Đào (2162)

Từ lú bò diễn đàn trí thức nửa mùa. Đến lũ lừa blog AHTT, rồi dân chủ hải ngoại, rồi mlt Xuân Diện ... Mở mồm ra là "Cướp đất của Vươn".

Địt con mẹ, anh tử tế với chúng mày cũng khó.



 Cam Ho Đào (2163)

Mụ Zì nói đúng đấy. Đục nước phải béo cò. Thấy đất đai có kẽ hở thì lao vào mà đong xèng. Cái gì biết thì vận dụng, không biết thì hỏi. Đong được xèng hay không cũng tuỳ duyên.

 An Hoang Trung Tuong (2164)

Con Lỳ ngu như ông chó mần Zì nủiđiên mẹ.

Cô không đọc cồng Zì à? Địt mẹ chưa đọc thì đọc lại đi. Đồ con lợn.

Bấtmãn chínhsách cái đầu buồi. Con Tháibình đéo thỏamãn và gato thì đòm người. Có vậy thôi. Chínhsách cái lồn. Từ 50 trẹo thành 500 trẹo vẫn đéo muốn còn đòi 5 tỷ thì chínhsách cái lồn.

Bấtmãn chínhsách thì phải có hàng vạn thằng chứ địt mẹ con ngu. Sao đéo jì mà có mỗi một con bấtmãn vậy.

Zì đã nói, chínhsách đấtđai của các cô hiệntại là quá ngon. Các cô bấtmãn vì các cô là đồ con lợn.


 An Hoang Trung Tuong (2165)

Zì đã nói, các cô đéo được phép gato mới quanchức. Chúng ăn gấp 1000 lần các cô cũng fải chịu. Nói thế mà con mặt lồn Lỳ cốtình đéo hiểu à?

Jờ nhà cô já bìnhthường vưỡn bán loanhquanh 1 tỷ Cụ. Có thằng nó vầu jả 2 tỷ cô có bán không? Không bán thì cô là con điên câm mẹ mồm đi.

Zưng cô bán xong, thì chỗ đó có zựán, nhà cô tăng thành 20 tỷ. Cô định đòi thêm 9 tỷ chắc hả con mồm lồn ngu như ông chó zại? Việc cô đéo biết chỗ đó sẽ có zựán tấtnhiên là đòn của quanchức. Zưng đéo fải vì thế mà cô đòm nó tội cắn của cô 18 tỷ hiểu chưa.

Nó cắn được 18 tỷ là lộc của nó. Nhận 2 tỷ và câm mồm đi.


 Baby Odds (2166)

Ví dụ như zì thì đúng là phải câm mồm và biến, nhưng trường hợp con Thái Bình thì phải lấy VD của cô Tehoa kia...con zì chuyển giới ah he he he...có chandoi ở đây thì zì méo mồm ngay

 Frankers Lee (2167)

Chínhsách cái lồn cái lồn
[im]http://image.spreadshirt.com/image-server/v1/designs/11931414,width=178,height=178/Yao-Ming-meme.png[/im]


 Maria (2168)

Zì buồn cười nhẻ.

Ai lại bảo không được Gato. Nó ăn vào máu ông Lừa rồi ợ, cứ rầnrật chảy trong huyếtquản ấy.

Đấy Zì xem, bọn bỏn thương vay anh cu Viết chứ có RIP mấy anh quan đâu. Lại vùi các anh xuống địangục cho anh cu Viết lên thiênđàng cứ như thật.

Giầu thì ghét nghèo thì khinh, cũng là một phẩmchất vậy.


 An Hoang Trung Tuong (2169)

Địt con mẹ vùng đó có hàng trăm thậmchí hàng ngàn jađình. Có nhõn con Vươn (cóthể có cả vài con khác nữa zưng bọn này nhát hơn) bấtmãn nủiđiên đòm quanlại.

Thế mà kêu là bấtmãn chínhsách à?

Đcm chứ cả ngàn thằng bầnnông đều nhấtloạt đéo đồngý vì bấtmãn chínhsách thì chỉ có nước vác zựán sang chỗ khác mà làm.

Zưng vác zựán sang chỗ khác thì hehe cả ngàn con kia có mà lấy cặc mà nhét vầu mõm.

Bầnnông các cô vửa ngu vửa tham, đéo ai mà chịu cho nổi.


 An Hoang Trung Tuong (2170)

Con Ớt câm mồm chó đi. Tưduy ông lợn đòi chòi mâm đạibàng.

Zì đã nói vụ con Tháibình là bứcxúc cánhân tainạn cánhân, thầnquynh hoangtưởng. Chả có lýlẽ đéo jì bàochữa được.

Riêng vụ ra chân Phật tựtử thấy đã đéo hưởi được rồi đúng là đồ chó hoang.


 Frankers Lee (2171)

Mà sao mấy vụ bắn giết này toàn xãy ga ở Bắc kì chó còn trong Nam đéo thấy nhể

 Baby Odds (2172)

Con zì bớt spam đi...một vị trí đẹp, được tính toán cẩn thận muốn mang qua vị trí khác mà dể ah. Như con zì nói, nếu vùng đó không có gì đặc biệt (vị trí) như quê tôi chẳng hạn thì bần nông đã ngoan ngoản chấp nhận giá thấp và đi chổ khác vì đúng là nếu ko có dự án thì ko có tiền, mà cũng ko bán được với giá đó...còn vị trí đẹp như ecopark, ko thể dời đi dâu dược thì bần nông có quyền đòi thêm he he he

 An Hoang Trung Tuong (2173)

Nó đốt cả trungtâm đéo jì ở Hảizương kìa. Đấy mới là bấtmãn, maybe.


 Maria (2174)

Về lý mà nói thì bầnnông quảnhiên vừa ngu vừa tham.

Nhưng về tình mà nói thì thươngxót họ vì vấtvả lamlũ nghèokhổ quá!

Đạiloại em hay nghe thấy kiểu thế.

Đúng là giả nhân giả nghĩa. Không phải vì ngu và vì tham thì mới nghèo kiếtxác cả đời sao. Cứ cặmcụi như con sâu cái kiến, tựdưng có cục tiền lại chả hoắng hết cả lên.


 Glory King (2175)

Trung Tướng Ái Khanh nàng hỡi giảng hai hai là:

[img=http://www.reactiongifs.com/wp-content/uploads/2013/08/good-job.gif]


 Frankers Lee (2176)

Thôi để chị Hai Hoàng múa phím chửi địt mẹ bọn bần nông găng vẩu Bắc kì heo chó nhẽ chị là người căm ghét lũ Bắc Kì nhất trên đời hê hê rõ là lũ tham lam và hung tợn
Thôi ngồi xem và vỗ tay
[im]http://blogwillhunting.com/gif/goodgifhunting.gif[/im]


 An Hoang Trung Tuong (2177)

Zì bẩu con Ớt câm cơ mà?

Lếu đất của các cô ngon, thì các cô đòi thêm xèng đềnbù cũng được, đéo ai cấm, zưng nên thuê vănphòng luật để đứng ra đàmphán với chủ đầutư và cả với chánhquyền.

Khi đã đàmphán xong, zựán đã tiếnhành, thì bấtmãn cái đầu buồi nữa. Có một vài con bấtmãn thì zẫm mẹ lên nó mà đi.


 An Hoang Trung Tuong (2178)

Đã tham còn ngu, đó là tội đéo thể thathứ của bầnnông các cô.

Đcm đáng ra khi zựán bắtđầu jaiđoạn đàmphán jảiphóng mặtbằng, thì các cô fải thuê ngay một bọn luậtsư hạngnặng để thaymặt các cô mầnviệc với các bên liênquan.

Zâncư các cô cần họp nhau lại để thốngnhất về việc thuê bọn vănfòng nào và thùlao cho chúng. Chúng cũng đéo bắt các cô jả xèng ngay đâu mà lo. Chúng sẽ cắn % của các cô. Điều đó hoàntoàn sòngfẳng và đúngđắn.

Bọn luậtsư nài fải camkết đứng về phía các cô mọi nhẽ, và đảmbảo một mức giá tốithiểu nhấtđịnh cho các cô. Chúng sẽ hưởng thùlao zựa trên mứcgiá chúng đàmphán được.

Zưng các cô có làm thế đéo đâu. Thường thì các cô cử một thằng (tổtrưởng zânphố?) thaymặt các cô. Đúng là lũ đầnđộn chảtrách nghèo như chó.

Một thằng jàhói hưutrí đã 10 năm thì biết cái lồn jì về luậtlá với đấtđai địt con mẹ.

Ngu như thế thì bị đớp nhiều là fải gòi bấtmãn cái lồn.


 Maria (2179)

Bầnlông mà đòi trả xèng cho luậtsư hạng nặng thì thưa Zì em bé bằng ông kiến nói thế cho nó nhanh.

Bầnlông chỉ ráchrưới bêtha, ngồi xổm tèhe, hay ngủ úp nón mê lên mặt quấn năm tụm ba với mẩu bìa cáctông nhằm đòi côngbằng cho dân oan.

Máo điên nủi lên thì "Đòm đòm đòm đòm....Đòm".

Thế là hết vị.



 An Hoang Trung Tuong (2180)

Các cô còn nhớ thằng Tai Cáo bạn Zì trong bài Tay Chuyên #2 không?

Đấy, nhà nó chân cầu Thanh Trì, đâu như 2 hécta thì phải. Jữa zững guộng ngô đầy chàomào non, còn nhớ không? Cách Ecopark chừng 1Km về phía Hanoi.

Các cô sang đó mà mua đất. Baola bátngát muốn bâunhiêu cũng có, 2 trẹo Cụ/m2 địt mẹ. Mua đi gòi chờ zựán tới, mà cắn xèng đềnbù ngập găng.

Các cô muốn giá vùng đó bằng Ecopark chắc? Ngu như chó mà tham hơn cả mõ. Đéo ai mà hưởi được.


 Ngẩu Pín (2181)

Dì đừng có đùa với bần nông nhế, quyển luạt đất đai phô tô địt mẹ tối nào chúng nó chả châu đầu vào đá chè bồm rít điếu bát ngiên kiú sà-sã đó, có ngu cái đầu buồi chúng nó ý.

 yamato (2182)

Địt cụ mụ zì dư lợn viên, cuôn Đào, cuôn Pín dư lợn viên, các cô đừng dễ sa ngã vào luận điệu bên thắng cuộc của bọn nài, DCM, chúng mài viết luật và hành luật!
Hỡi tất cả những ai bị áp bức, hãi nắm chặc tai:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=QnJMROqncp4]
Anh kết cái câu''''"và bao lợi quyền ắt qua tay mình"...hố hố, cướp đới cướp đới!


 An Hoang Trung Tuong (2183)

Chết cười mới con Bín

Bầnnông đọc luật đấtđai hàng tối thì 5 năm thành luậtsư hả?


 yamato (2184)

Tiếp tục vùng lên phá ngục bát chi địt mẹ!
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Rk6tTIj3zRI]


 Ngẩu Pín (2185)

Dì có tin có khi chúng nó giỏi hơn cả luật sư ko? giống anh tù mà phán số năm thằng sắp ra tòa ý, dcm trúng đến từng ngày luôn hehe

 Ngẩu Pín (2186)

cơ mà bần nông chết cái tham thôi, chúng nó tính tuyền kiểu đếm cua trong lỗ hehe

 yamato (2187)

Địt mẹ Gato kinh hoàng slave ziết vua lun
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=IZ2XYNedgoc]


 bom bia (2188)

các cô fải thuê ngay một bọn luậtsư hạngnặng để thaymặt các cô mầnviệc với các bên liênquan.@ Zì 7 dao lam

Thôi xin Zì, vừa phải thui. Thuê ai? Hoài, hay Hòa? càng thuê càng chết. LSư là gì gúm thế? đạp cho phát té mẹ vào công tai nơ giờ. Zì giỡn mặt với bọn đèn bù, giải tỏa hả?

Thằng bạn bia, nhà dính vào dự án Bình Lợi- Tân Sơn Nhứt, dân Viện Kiểm Sát Trung cấp phòng An Ninh còn đéo có cửa ho he, vì bị bọn Đền bù gởi mẹ công văn đề nghị Bí Thơ đảng ủy đả thông rùi.

Bần nông có cái lồn mà cãi


 Trang Chu (2189)


Đức tin trên thổ địa
Thân yêu gửi su-shi zững ngày náo loạn củ chuối ốc nhồi (xủ and pha).

1.Của đi thai Đọ
a. Vụ hoa cải Phedo Vươn ở cống Rộc VQ-TL-Phồng, Jao hội đã gút kinh nghiệm gửi Bê nguyên bản táo trình của Cha tới chánh quyền su- shi hạt Lang Tiễn, zư sao:

- CQ và nhà Vươn thống nhất: Tăng giá đất, tăng địa tô chênh lệch do su-shi phát triển đông đàn. Nhà Vươn cống sản vật hàng năm bằng, > 100 kg cá mú cho CQ, là đãi ngộ công lao của bỏn đã bảo kê nhà Vươn; Phần đất hết hạn, các bên thống nhất định gá cao, thu hồi có bồi thường- Nhà Vươn chủ động hiến >20% cho CQ (cá nhân và tạp thể) tương đương với giá trị tâng lên của Hội đồng định gá; Nhà Vươn nhận nửa xèng và góp cổ phần bằng giá trị bồi thường vào dự án do CQ chỉ định su-shi sân sao làm chủ. Bọn cổ đông sân sao và nhà Vươn cống nạp cổ phần cho chừng 10 quan chức địa hạt để bỏn bảo kê dự án,…áp các ưu đãi vào sướng gất.
Kết cục nhà Vươn được định cư, có xèng, có cổ phần. Dự án mới, Vươn chiếm chức Phó gám đốc kỹ xảo su-shi lấn biển, sau lại bán cho bọn khác lấy chênh lệch cao,…cũng là hết đời gòi. Các quan chức chính quyền có phần, phát triển kinh tế biển, ect… Về tổng gá trị Vươn có thể giảm xuống còn 70% so với cỏn tính “cà lảm”. Zưng cỏn được bù lại sau 5 năm…Bắn đòm không xải ga.

-Nghiên lý “ của đồng share ba của nhà share đôi. Chúa và bỏn quan quận Kiếm phải nhượng bộ vụ nhà Chung năm 2008 nay thành vườn hoa, Tai qua khen. Zưng thói su-shi của Vươn và CQ không chấp nhận phương án Cha đưa ga. Chúng muốn ăn cả và đòm nhao.

b. Vụ súc sinh Thái Bình zư trấn kinh. Nửa trẹo quan chức, nha lại, nhân viên bưu tá, hộ lý,… luôn sợ bể xủ khi hành sự mưu sinh. Zưng gòi chúng cũng quên theo bản tính của su-shi từng trải “cướp CQ, phá kho thóc, gồi chiến nhao giành cương thổ Bắc Nam,...với khoảng 10 triệu con chết tốt và di chấng.
Con cái Phó TTPT Quỹ đất có phone cho thằng súc sinh Viết về Bắc thương lượng ăn chia, ý gằng: CQ súc sinh do cổ đại diện sẽ chấp thuận mưu súc vật của con Viết là: Mày sẽ được nhận đất giả lại xèng, tao cho mày chọn lô đất hướng phát lộc, mày bán 1 trong hai đất đủng để làm nhà, dưỡng cha, lấy vợ,…zưng phải trả cho TTPT Quỹ đất nhẽ chừng 150 trẹo cụ, bởi đất hướng tài lộc tăng thêm 300 trẹo cụ, gồi mày sẽ được giúp đỡ tiếp nếu theo cách share đó.

Zưng con su- shi nài mắc bênh Phơ-gớt nghĩa là cỏn tức hạ phá xủ. Bọn CQ su –shi phường không chú ý trạng thái não cỏn.

Thực chất, chỉ dẫn nhao đảo đất, chân tình ga tăng 300 trẹo cụ từ xã hội su-shi là cứu được 3 xủ không toác và hai mạng nai vẫn hốc húp ngon mõm…Zưng tiến hóa của su-shi vỡn chậm. Cũng zưu vụ Vươn, Nếu không thông gian được thì hãy thuê ít % cho bọn luật sư chúng đớp bằng nghề.

Năm loạn Thái lọ 1997, có gì đao. Bọn CQ su shi mấy cấp mới om chừng 2 tỷ cụ xèng gao thông nông thôn có nguồn ngân sách và su-shi địa hạt góp. Chúng mới hốc húp 10 bữa bia giệu, thịt chó; mặc đôi váy, quần short, vụt cào lông sáng chiều và xắm mấy cái mobiphone hiệu Nokia đời đào màn hình đơn sắc…. mà phải trả giá bằng “tiếng trống năm 30 còn nay động đến bai giờ”.

Tiếp đến, vụ Ga Đề cũng, Bê sớm gám sát chịu chi 200 tỷ cụ làm nhà và thắp sáng bống điện Edison và cấp nước,…thì sự thể sẽ khác. Zưng thói súc-shi của bọn dự án tiêu hết xèng để đó, các thực tập sinh của nhánh Tin lành đến mắc điện, cấp nước, đào lỗ phóng uế, cấp ký ninh, thuốc rê,…mà chúng chủng nổi gậy chiếm phủ đường. Con Hà chủ tịch-đệ học trò của Cha, cỏn chui xuống hầm, đeo súng ngắn kinh phết.
Bê các con ý thức được “Quang khuê Tảo” của Cha, bỏn sẽ sửa dần.

==>


 Trang Chu (2190)

2. Nhất điền thiên vạn chủ.

Phangxit cùng các đức Gám mục gất trật trội trên Đồi Cantiva từ xa xăm thời “Quovadi?” . Gáo Hoàng đành vại, zưng vùng đất ảnh hưởng Chúa ngày càng mênh mông, thập tự lấp lánh trên các vùng đất mới hứa hẹn và vun đắp gá trị tinh bông-công chính- đặc sản của Chúa. Chúa không nóng vội zưng bước đi của Người vững chắc, đất của Người không bao zờ mất, nhà thờ Đá Giệm phát hay nhà thờ gỗ ở đất Mọi cao nguyên vẫn được Sáng Thế- trời xanh ve vuốt, yêu thương.

Các con đừng bâu zờ nuối tiếc nơi chôn rao hay phóng uế, dẫu nó nuôi các con. Xưa nay đất đai thiên vạn chủ- nhẽ của tiến hóa su-shi.

Ngày xưa, thổ ty biên ải Bắc Đọ chỉ bữa nhạo thủ lòng heo với Tạo phìa Tào, chúng dâng đất cho nhao hàng trăm con gao quắm. Sa hoàng cũng bán đất, cương thổ luôn dịch chiển...Nay Bê các con, bản thân các con có quay quả kiếm chác trên đất là bình thường zư nén hương.
Chúa không chiếm đất, zưng chúa jao hóa, zựng xây đức tin lòng mề su-shi là chúa đã mở đất của Người.


Gọc gài lịch sử về sau xa, hình bóng Chúa lung linh huyền ảo zư mặt nước mênh mông, zư Galaxy óng ánh, zư khói Cam Tuyền thức tỉnh đức nhân sinh; Nước Cam lồ tinh khiết vỡn tưới tắm thanh tẩy bụi trần ô trọc của Su-shi.

Phaolo Trang dưỡng dục đức tin


 An Hoang Trung Tuong (2191)

Lần sau các cô muốn cãi cáigì thì fải đứng trên quanđiểm tinhhoa mà nhiền nha.

Đừng có cảmtính sếnsẩm ngớngẩn.

Khi có thằng A đụng vào thằng B và thằng A ngã quaycuđơ, thì các cô đéo được khơikhơi fán thằng B sai, mà fải xem cẩnthận 4 trườnghợp:

1. A sai B đúng
2. A đúng B sai
3. Cả A và B đều sai
4. Cả A và B đều đúng

Từ đó gòi fântích, tổnghợp, gòi kếtluận.

Lếu hiệntrường đéo chỉ có A với B mà có cả thằng C thằng D, thì số trườnghợp đã tăng mẹ thành 16. Sựvụ hoàntoàn đéo đơngiản nữa lũ lông lợn ạ.


 bom bia (2192)

Nói thiệt Chi Bộ, Bia dân đền bù nè, Bia đéo thèm nói vì lý do gì Chi Bộ thừa biết. dcm nhà các cô chứ. lừa cả người dân đéo biết chữ, để khống không gạch ngang biên bản rùi ghi thêm vào.....

Nhiều lắm, Bia kể làm đéo gì cho bọn sa lông các cô.


 An Hoang Trung Tuong (2193)

Con Bia mù chữ thì cắn lồn là đúng gòi kêukêu cái đéo jì. Nó cắn hết cũng fải chịu. Ai biểu thấthọc?


 Ông Bò He He (2194)

[si="6"][co="#006666"]Hố hố địt mẹ chưởi nhao to quá nhể. Cơ mà các cô nói ngu bỏ mẹ ông nghe ngứa đít quá nên đành nhả nhời châu ý ngọc dkm nghe đơi lũ nhợn.[/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (2195)

Nóichung là tấttật các cô chỉ cònlại thói gato. Chấmhết mẹ.

Được con Bia tưởng biết tí luậtlá mà gòi cũng chỉ cònlại thói gato.

Vướnđề là gato thôi. Khi chưa jảm được cườngđộ gato, các cô vui lòng sống ở Lừa với Lừa nhế. Đừng nghĩ chiện xaxôi làm đéo jì cả.


 bom bia (2196)

Khi Luật Lừa ra, các bạn ráng đọc và tìm kẻ hở để lách. Nhất là thuế, hải quan, nhà đất

Bia đã từng kiếm rq61t rất nhiều xiền và mất cũng tương đương

dcm gio


 bom bia (2197)

dcm giờ cũng trên răng dưới cát- tút. đi ngủ


 An Hoang Trung Tuong (2198)

Quê Zì đấtđai zẻ cực các cô biết gòi nhẻ. Thuếmá cũng zẻ vôđối luôn Zì đã nói gòi. Đúng là zẻ như đất. Các cô muốn mua 1000Km2 (to mẹ bằng Saigon) cũng có luôn và ngay trong 16 fút.

Zưng Zì cũng côngnhận là đấtđai quê Zì chẳng có cửa sosánh với đấtđai Lừa đâu. Đcm já Zì mua đất đó cách nai 10 năm vưỡn thế và nhẽ 10 nữa cũng vưỡn thế. Lếu đéo đầutư sảnxuất thì chỉ có nước bú cặc.

Các cô đéo cắnđớp được nhờ chínhsách đấtđai của Lừa thì thôi, còn kêukêu cái lồn. Đớp nhanh đi gòi vác xèng sang đây Zì mua cho cả một tỉnh đcm thahồ mần địachủ.


 Ông Bò He He (2199)

[si="6"][co="#006666"]Con Zì bẩu bần lông kiếm nuật sư đòi cấu véo tiền đền bù á, có cái lồn đơi nè.
Dkm, các cô chắc đã nghe 'phê duyệt phương án đền bù GPMB hỗ trợ tái định canh định cư...'(ông gọi tắt sao đơi nà DBGPMB) thế mà bi ba bi bô cả vú dkm.
Ai phêt duyệt phương án DBGPMB? căn cứ vầu cái gì?
UBND cấp có thẩm quyền phê duyệt và căn cứ trên luật dkm.
Trong quá trình xây dựng phương án DBGPMB tất nhiên có tham khảo ý kiến bần nông mất đất, tuy nhiên chả có giá trị đéo gì nhiều.
Và khi có quyết định gòi thì dkm Chủ đầu tư nó cứ theo quyết định mà phệt he he, và đương nhiên đéo thỏa mãn ý bần lông bởi nhẽ thời gian từ khi xây dựng đến khi phê duyệt tương đối dài và quy định về giá đền bù GPMB thì 1 năm mới thai đủi 1 lần. Dẫn đến he he đkm giá tại thời điểm phê duyệt khác xa so với giá tại thời điểm đền bù.
Bần nông có cái lồn mà đòi kiện cáo luật sư dkm.[/co][/si]


 Frankers Lee (2200)

Đất của nhà chị Hai Hoàng là đất tư hữu còn đất ở Lừa là sở hĩu toàn dân hehehe thế mới là lừa
Bàn bàn cái zắm ý
cơ mà đất ở lừa tăng giá ngùn ngụt nhẽ là công của Bê haha đóe có Bê thì tăng cái zắm í đkm
PREVIOUS POST