Immortality (Bấttử) #1 :P9



Immortality (Bấttử) #1

An Hoang Trung Tuong

Bấttử Một Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Thanhniên Kimosa Mi Cong, trong một cốgắng côngphu ngậm mút dươngvật của chính mình sau tiệc rượu cuối-tuần, đã khiến nó gãy-gập (*1). Cơn đau-nhức hạbộ của Kimosa khởiphát từ tai trái, dần chuyển qua tai phải, xuống bụng-dưới, ngược lên nóc-sọ, ấmách daidẳng. Và khi đùi trái anh ấy nhoinhói một cảmgiác hoangdã lạlùng, thì anh ấy nghĩ đến: (...)

5000 Comments (Page 9/25):

 Lý Toét (1601)

Các bạn phải phân biệt được thế nào là cố vấn, thế nào là chỉ đạo. Không được nhầm lẫn 2 khái niệm này.

Bọn Mẽo vẫn làm cố vấn cho Afhan, Iraq, Nam Hàn, Đài Loan etc, có sao đâu, nó có chiếm đất của các bạn không.

Còn Đồng minh của VNCH, thằng nào ở khu vực thằng ấy. Từ Đại Hàn, Úc, Thái công khai căm cờ của tụi nó.

Còn ngược lại, chỉ có 320 ngàn lính Tàu với danh nghĩa "công binh làm đường", còn lại tất cả chỉ là ẩn danh.

Xin mời về hỏi các bô lão, các cán bộ trực tiếp lái radar, tên lửa là ai. Phi công người nước nào, mồ mả vẫn còn ở đó.


 Meomeo (1602)

Trả lời Zì về du học Pháp

1) Nơi học :
- Nụi: L'Espace, 24 Tràng Tiền
http://www.ifhanoi-lespace.com
- Gồng: IDECAF, 31 Thái Văn Lung
http://www.idecaf.gov.vn
Ui, còn ở Huế, Đà Nẵng, ai cần tự gúc, em đíu post dài còm


 Meomeo (1603)

2) Bằng và chứng chỉ tiếng
Để đi du học Pháp cần một trong những chứng chỉ hoặc (và) các bằng sau: TCF, DELF, DALF, TEF

TCF: được tổ chức hàng tháng tại các trung tâm như đã kể ở phần 1, lệ phí 2,5 triệu cụ thì phải, gồm 2 phần thi
-Phần thi trắc nghiệm nghe, đọc hiểu trong vòng 1.5h
-Phần thi viết một bài luận trong vòng 1h (hay 1.5h)
TCF ko đánh trượt, nó chỉ có tính đánh giá trình độ tiếng Pháp, từ cấp bậc A1, A2, B1, B2, C1, C2 tương đương với 100 đến 600 điểm. Nếu như đạt 400/600 điểm, tức trình độ B2 thì hiển nhiên là hồ sơ đi Pháp đạt.
TCF là chứng chỉ, chỉ có giá trị trong vòng 2 năm, phục vụ cho nhu cầu du học, kiểu đánh nhanh thắng nhanh. Khi nộp hồ sơ xin giấy nhập học ở một trường bên Pháp, kèm theo cái chứng chỉ này, người ta biết trình độ tiếng Pháp của mình ra sao sẽ nhận. TCF cũng bắt buộc cho hồ sơ xin du học Pháp nộp tại Campus France ở Vietnam (thuộc về lãnh sự Pháp, chuyên lo việc du học Pháp)


 Meomeo (1604)

DELF và DALF
- Là 2 cái bằng được cấp bởi bộ giáo dục Pháp, có giá trị cả đời trong cộng đồng Pháp ngữ, rất cần thiết cho những người nước ngoài sống tại các nước này. Ví dụ anh chị nào kết hôn với người Pháp, khi làm thẻ cư trú, hoặc xin quốc tịch, có cái bằng này thì oai như cóc (đùa đới) được miễn ko phải đi học tiếng và văn minh Pháp (như Rô xinh đang học đấy). Trong các thủ tục hành chính cho người nước ngoài nhiều khi người ta cũng đòi cái bằng này.

- 2 cái bằng này được tổ chức thi tại những điểm em kể ở phần 1 mỗi năm 4 or 5 lần

- DELF gồm DELF 1 (A1 và A2), DELF 2 (B1 và B2), DALF (C1 và C2)
Trong một lần thi mình chỉ có thể đăng ký A1 và A2, B1 và B2, C1 và C2, và phải đỗ DELF 1 mới được thi DELF 2, phải hoàn thành xong DELF hai cấp độ mới được thi DALF.

- Chỉ cần có DELF B2 là ok đi Pháp, được miễn TCF.

- DELF và DALF đỗ khi mình được 10/20 điểm.


 Meomeo (1605)

Ngoài ra còn có cái chứng chỉ TEF, được tổ chức và cấp bởi phòng thương mại và công nghiệp Pháp, cũng giống như TCF, hình thức thi trắc nghiệm và viết giống nhau, cũng có giá trị trong vòng 2 năm. Điểm đạt là 14/20
TEF bản chất là chứng chỉ trình độ tiếng cho những người muốn xin quốc tích Pháp, nhưng nó cũng có thể thay cho TCF khi muốn xin đi du học. Thi TEF tại Lừa ở đâu và lịch thi ntn thì phải liên hệ với Campus France vietnam. Nói chung cái chứng chỉ này hồi em còn sinh viên không nghe nói đến nên đíu biết nhiều về nó.


 CLGT (1606)

Hố hố anh Lý bác học cũng quẹo qua quẹo lại bỏ mẹ ra hố hố.

Giờ thì anh đưa ra từ mới là chỉ đạo.

Rồi tham chiến nhưng cắm cờ, rồi nó có chiếm đất của các bạn không.

Hố hố đến ung cả thủ.

Thôi anh chẩu, đéo hi vọng được khai sáng vào đúng điểm Gờ hố hố.

Quán như cặc hố hố.


 Meomeo (1607)

3) Liên hệ
Mọi thông tin du học Pháp có thể xem trên trang campus france vietnam ở địa chỉ này:
http://www.vietnam.campusfrance.org

Khi chuẩn bị làm hồ sơ đi du học, mình phải tạo một tài khoản trên trang này để làm mọi thủ tục từ tìm trường, tìm ngành, thi TCF, nộp hồ sơ, phỏng vấn, xin visa ...các cái.

Trang này bằng tiếng Lừa, thuộc về lãnh sự Pháp nên chả mất đồng nầu tư vấn nhé


 QUANRE17 (1608)

Anh Lí nói thế đếu nào ...Em thấy sử B ghi nà anh Jáp được B fân công thành nập đội VNTTGPQ mờ , còn có cả ảnh anh ái đứng zuyệt đội ngũ đám thổfỉ ,sao đó ảnh còn gút súng sáu ga đòm đòm mái fát nên jời chong ngài thành nập . Sao nài B còn chỉ đạo cho bắn đòm gọi ảnh nà Anh Cả của Bắn Đòm ta nữa cơ mà .. fó cho Kiên Phùng Chí nà sao anh Lí nhẻ???

 Ngẩu Pín (1609)

vụ phi công báo đảng đã cần phơm :

http://vnexpress.net/tin-tuc/xa-hoi/nghia-trang-liet-si-trieu-tien-o-bac-giang-2238967.html


các phi công Bắc hàn sang ta 150 bạn, 24 bạn đcs giao Míc lởm 17 lao lên bắn đòm, báo đảng nói họ sang để ta dạy họ lái máy bai bắn nhao cơ mà tôi đéo tin, họ sang lại hộ ta, bần nông lừa chọn tuyền cốt cán 3 đời làm mõ bảo nó học lái mái bai khác đéo đánh đố hehe.
có 14 đồng chí còn nằm lại.

[img=http://m.f30.img.vnexpress.net/2012/08/06/tt1-1349869800_480x0.jpg]


 Ngẩu Pín (1610)

Giáp đại tướng, có tôi đến tiễn người:

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1374984_524095897665575_881641304_n.jpg]


 Meomeo (1611)

Nhi đồng từ 8-12 tuổi có thể thi DELF prim or junior, gồm có A1.1, A1, A2, để trải nghiệm và nó cũng tương đương với DELF dành cho người lớn.

Em có thằng bạn Pháp, trước là học sinh tiếng Việt của em, đang giảng dạy ở Nụi, nó còn làm gia sư tiếng Pháp cho các bé bi, nếu ai muốn em sẽ cho địa chỉ của nó.

Em cũng có một thằng bạn già, thằng này thân, đang làm y tá trưởng ở bệnh viện Việt Pháp Nụi, thằng này tốt tính, nếu ai muốn cho nhi đồng thực hành tiếng, em cũng có thể liên hệ.

Thôi em đi ăn, có ai hỏi gì thì tối về em giả nhời nhé


 Cọp Già Gác Kiếm (1612)

Đéo mẹ, Cô Pín kiếm cái hềnh con 2 tai hai súng hài đéo chịu được!

Cơ mà Cọp nhớ anh Bế Cây Đàn mần giá súng là trận đéo nầu đấy chớ đâu phải DBP???



 QUANRE17 (1613)

Chết cười với cái anh bắn đòm về tiễn ThốngChế đi gặp cô Cụ, chả hiểu anh zét cái buồi jì vầu mà fồng hết cả mấy cái túi áo, zưng fải công nhận ảnh có khuôn mặt máo lửa, noại này thì jết người đéo gớm tay đây,dcm.

 Tâm Thanh (1614)

[co="0F89F6"]
[si="6"]ĐCM Chiện cô Záp hay qá, tôi hóng. đcmnc.[/si][/co]


 Ngẩu Pín (1615)

trần nào quan trọng lồn gì, tóm lại đầu phiên bản Lê văn tám vơ sừn 2 hehe anh Cọp

 CLGT (1616)

Dòng người viếng Đại tướng ngày càng đông
Lá cải tàu nhanh

Quân uỷ TW đang họp, các quân khu sẵn sàng.

Khu Hoàng Diệu đang tăng nhiệt.

Anh phải chỉ đạo bê xê tê gấp hố hố.


 Cọp Già Gác Kiếm (1617)

Đệch mẹ, Cọp mà là B, Cọp lấy tên GIAP để làm tên một Thương Hiệu Súng Ngắn hay Tiểu Liên mẹ gì đó, đù má, xuất khẩu toàn cầu nhé!

GIAP GUN , đcm ngon ngon là!

Cây Heckler & Koch này

[img=http://www.top100arena.com/images/timthumb.php?src=/images/articles/758/10.png&w=150]

hay Cây Browning nài

[img=http://www.top100arena.com/images/timthumb.php?src=/images/articles/758/5.png&w=150]
thì úp mặt vầu tường ngai!


 PhaoLo Trang (1618)


Về mối thâm tình Ké với Gav, các con nghe cha giảng:

Gáp lấy bổi thông hành của Pháp đi Hoàng Phố học đánh Nhật. Sang đó, Ké bẻ Gav đi chơi cờ ngoài. Bọn Phùng Kiên Chí, Thụ Hoàng văn, Phông Hồng Lê, Chao Liêm Van, zx… học Hoàng Phố của Tưởng và Đông Phương Univercity of Lanh xích Ta, sau tèo hết. Một đặc điểm nữa, Ké mật phục bên Tào và Sô mãi tới 41 về Cốc Bó, khiến bọn Tập Huy gất khó chịu từng đáo tố cỏn lên Lanh (Lanh thù cỏn ăn mảnh từ đó). Riêng Cừ Nguyễn Văn tiên bố “ khỏi gặp Ké tôi vẫn mầm lãnh tụ”.
Ké Gav thân nhao nhẽ cộc chèo (Khai Minh nhận vợ Ké và Thái Minh vợ Gav).

Zững năm tháng mịt mờ của Ké và Gav ở hải ngoại có thợ văn Tùng Sơn biết gõ, cỏn được Đồng (cầu thủ trì độn) xác nhận, bọn khác biết, có âm mưu đáo tố thì lại bị Phớp chộp. Một số iêm lặng thì tồn tại chức vụ lìu tìu ví dụ zư con Cửu từng khảo Ké ở đại hội lập đảng sao vào sổ chỉ cỡ Phó giám đốc HV.

Tinh pha của Ké chọn được trí thức gần hạo môn mới có khả năng cầm đầu bắn đòm. Sao này, 3 Zuân (một tai ký hỏa xa) định lột chức Tổng tư lệnh, Ké giữ lại cho Gav với lý do Gav có nhiều đệ bắn đòm. Zưng Ké đánh gá cao 3 Zuân bởi cỏn ngoài trí thức gầm lại có tướng “hào nhân” tức khỉ có dạng người.
Hôm cha gự họp Sơ tổng Kháng chiến Đọ (1976), 3 Zuân lấn át hết, cỏn từng nói đã “zụ Cụ thế nài bảo cụ thế kia”. Gồi quan điểm chiên bơ su-shi bắn đòm giữa Gav và Ba khác nhao. Gav bỏ hộp, từ đó cỏn bị loại ga khỏi các chức danh, gồi sang làm sanh nở. Năm cha họp với cỏn, cỏn bất mãn chửi nhẹ nhàng “các chú cứ ghi âm, ghi hình, tôi chỉ là,…” gất thảo não!
Các shu –shi hạo duệ hoặc xa Bê mục cứ việc tin vầu chánh sử Đọ đã biên.

Vợ chồng Hóa Tạo không biết zưng Sáng Thế -bạn cha thì tỏ, thi thoảng cỏn chiện về góc tối tăm của sử Đọ zư là một tất yếu của tiến hóa. Hoặc zư nghi lễ để quan, động di quan hạ hiệt, zx đến nai vẫn là bí mật và có nhiều bí ẩn khi tùy táng.

Về thuật tâm linh, bỏn phông thủy đã hiến, Bê các con gất cú zưng cầm lòng vại. Bọn chu zẩn ngãng tai nhoèn pha hóng bí ẩn đó để vật Bê zưng không dễ.

Phaolo kính cẩn viếng Thống chế.


 Tâm Thanh (1619)

[co="0F89F6"]
[si="6"]ĐCM cô Záp nhát bỏ mẹ, nghe đồn Năm 68 cổ nhận định rằng Mỹ sẽ thả bom nguyên tử nên cổ trốn mẹ sang Sô Liên. về ĐBP lúc đó Giáp Võ chỉ là võ biền, éo học qua một trường lớp quân sự nào, và cũng chưa có thực chỉ huy chiến nào, cô cụ éo thể tin tưởng đc nên đã sang Tào nhờ cử cố vấn chỉ huy,Qua aka Vi QUốc Thanh lúc ấy được cử làm trưởng đoàn cố vấn về quân sự. Dưới chị thị của lãnh tụ Mao vĩ đại:zân số zao Chỉ chỉ cần còn lại 1/3.Vại mà cô Záp cổ nỡ lòng zành hết công lao của Qua.ĐCM trong suốt cuộc chiến chuyện Cô Záp nướng lính với tỉ lệ lên tới 40 chọi 1 chắc ai cũng rõ. [/si][/co]


 Tâm Thanh (1620)

[co="0F89F6"]
[si="6"]Mà thôi, bàn làm đéo, ĐCM RIP cô cổ, Lừa ai mà chả thế.đcmnc[/si][/co]


 Phonghip (1621)

Á lồ. Đcm anh pín nhậu nào

 Ngẩu Pín (1622)

[img=http://i1322.photobucket.com/albums/u566/nghint/1376595_743617138998369_574093946_n_zps6e67c929.jpg]

hóa ra anh là 1 dân oan tên anh là Phan sao vàng người Mông.
đéo biết có oan thật hay không nhưng cứ đứng nghiêm là tôi ưng hehe.


 Ngẩu Pín (1623)

a ha anh Phong tôi gí lồn nhậu tôi nhọc lắm anh ạ hehehe

 Phonghip (1624)

Á lồ. ...đcm cacc. ..thầy lý nói địt mẹ sơn pháo với lụu pháo đéo phân biệt được thánh cái lồn á.......
Đcm. Đcm aiiii nhauuuuu hoonnnnnnn


 Phonghip (1625)

Đcm vnexpress đăng điijt mẹ tưởng gì hoá ra. Nhờ giải oan. Đcm say lất vẫn nhận ra ......đcm há há.

 Phonghip (1626)

Đcm. Đứng nghiêm thật bha ha ha. Lồn mẹ sáng đọc vnexpress tưởng Zì. Sai đcm nay thấy đcm cười đcm ba ngày sau mới đcm Zì ha ha ha

 Phonghip (1627)

Địt mẹ tuyên bố ăn cắp hình đéo huy chương hà hà

 Enterprise (1628)

[si=5]
Bấy-lâu chẳng ghé quán thăm
Quán thì vưỡn thế, người chăm đâu rồi?
Mới hay tin dữ, bồi-hồi!
Con Dì trước đứng nay ngồi đái thôi.

Nhớ ngày trước dựng cờ mở quán
Blog An-Hoàng không tám loe-ngoe
Có con Thiếu-Tướng, em Hê
Mỗi ngày đến quán đái xè giúp vui

Mặc tên chưa nổi
Vưỡn chẳng quản công
Chỉ sợ chưa biết
Sợ đéo không đông!

Cho-dù nắng, gió, mưa, giông
Ba ngài một bãi, ị không tiếc lòng!

Đạo trời đất xoay-vần không nghỉ
Khôn qua rồi hết cấn, chấn ra
Quán đông người đến mới ta
Ra vào tiếp rước, đáp từng comment

Kinh-tài Dũng Hói
Gúc-sỹ Hương Điêu
Em Mít Mỹ-miều
Lang-băm Cò Lả

Nhơn-tài cùng đến xả-hơi
Bao-nhiêu ngu ý được phơi tồng-ngồng

Xuân, hạ, thu rồi ắt đến đông
Dương trưởng, âm sinh bởi Hóa-công
Đàn-bà dần lấn đàn-ông
Hành-quynh, chưởi-bới chẳng không tháng nào!

Bịt mồm, cắt tiết
Bênh vực gái-yêu
Dì là bạo-chúa
Đừng ngu nói nhiều

Đời ai cũng phải về chiều
Đời ai cũng phải có chiêu đái ngồi!

Hehe, lâu-lâu ghẹo mụ Dì chơi!
[/si]


 Lý Toét (1629)

Các bạn muốn biết là Chỉ đạo hay Cố vấn thì phải hiểu nguyên lý Quốc tế vô sản

Lừa sang Kam cũng "cố vấn" nhưng theo hồi ký của các chuyên gia thì ta chỉ đạo "bạn". Hunsen cũng đã cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi sự chỉ đạo quốc tế vô sản này. Và thực tế ngày nay như báo đảng thừa nhận, Lừa đã chính thức thua Kam vài boong.

Tới giờ này mà vẫn tự hào về những điều ta không làm. Trong thực tế, Lừa chưa tự làm được cái gì nên hồn mà không có chỉ đạo. Nếu Lừa tự cường thì đã không có sự tụt hậu như ngày nay.


 Baby Odds (1630)

Con CLGT chắc thuộc dạng trẻ ranh" Tự Hào mình là người VN"??? xin mòi lảnh đạo tàn bạo khốc liệt, trung tướng kính yêu khóa mỏm con "Cái Lồn Gato" lại!!! trước khi may mổm nó lại, các cô nhớt nhét cứt vào miệng nó nhe he he he...

 Frankers Lee (1631)

Chết cười thơ của con Roai hói hehe

 Frankers Lee (1632)

COn Cái linh gì thế vào mà trình bày tiếp đi đkm thả dắm hội nghị xog bỏ chạy à

 An Hoang Trung Tuong (1633)

Hehe Zì thành em Méo vụ tưvấn học tiếng Fáp Lợn nha. Quả Zì không nhiền nhầm người, có fỏng.

Zì thành luôn các văncông khác đã jảnhời cấptốc.


 An Hoang Trung Tuong (1634)

[fo: color="#FF0000"]Ai là Anh Cả Quânđội Nhânzân Xứ Lừa?
[/fo]
(1) Câuhỏi này tưởngchừng đơnjản, nhưng trảlời đéo zễ, kểcả với các sửviên hàngđầu Xứ Lừa.

Bởi nếu chúng nói thật, chúng sẽ thành nói zối. Các cô sẽ đéo chấpnhận any lời nói thật, thế mới là Lừa, quân búzù.

Trước tới nay, ngót một thếkỷ, jáokhoa Lừa luôn zậyzỗ các cô, rằng Anh Cả của quânđội các cô chính là [fo: color="#FF0000"]anh Thốngchế[/fo] (RIP anh).

Đcm còn ai khác nữa? Anh Thốngchế đẻ ra quânđội tháng 12 năm 1941. Anh đeo bao boọchoọc (bao only, không có cả súng lẫn đạn) sừngsững 1m50 trước đoànbinh 34 anh nôngzân bắnđòm, mão calô lệch trán, jơ tay lên đầulâu thềthốt hysanh xươngmáu.

Đành rằng quânđội của nhânzân Lừa đã có từ lâu trước anh Thốngchế. Quânđội chống Fáp Lợn cũng. [fo: color="#336666"]Phan Đình Phùng, Hoàng Hoa Thám, Nguyễn Thái Học[/fo].. đều triểnkhai binhlính đánh Fáp trước Ông Cụ nhiều năm. Nhưng vì những lýzo cánhân nhỏmọn, Ông Cụ đéo chấpnhận các lựclượng đó, zù chúng cũng cùng lýtưởng (chống Fáp) với cụ củ.


 An Hoang Trung Tuong (1635)

(2) Khi Ông Cụ từ China lẩn về Bắc Lừa tính chuyện binhbiến 1940, thì [fo: color="#FF0000"]Nguyễn Bình, Chu Văn Tấn[/fo], đều đã triểnkhai quânđội, và địnhhướng fụctòng Ông Cụ.

Nguyễn Bình nguyên là tướng caocấp trong lựclượng [fo: color="#FF0000"]Quốczânquân[/fo] của [fo: color="#336666"]Nguyễn Thái Học[/fo]. Nhưng zo tranhjành quyềnbính với đồngnghiệp khi boss mới tèo, Bình bị đệ của Học đâm thủng mẹ một mắt, thành Bình Chột. Việc này khiến Bình hậnthù Quốczânquân rất, và xin theo Ông Cụ.

Quânđội (lykhai Quốczânquân) của Bình hoạtđộng từ 1936, khi anh Thốngchế còn đang làm mậtthám, mang-tên [fo: color="#FF0000"]Bìnhthiênquân[/fo], rất janghồ hunghãn, đánh Fáp nhanh như rửa đít.

Chấpnhận theo Ông Cụ, Bình bị cụ củ buộc đổi tên Bìnhthiênquân thành [fo: color="#FF0000"]Vệquốcđoàn[/fo], đồngthời vác toànbộ 3,000 chiếnbinh Vệquốcđoàn đấy nhập lựclượng anh Thốngchế, vốn kém Bình rất xa cả về tàinăng, bảnlãnh, thựclực, và kinhnghiệm, với vỏnvẹn ba chục anh bộđội thối mồm đéo anh nào biết bóp-cò súng mútcơtông.

Việc này khiến Bình cáukỉnh bứcxúc, và bỏ vào Nambộ theo lãnhtụ Ba Zuẩn.

Tại chiếntrường Nambộ, Bình khinh luôn anh Ba Zuẩn, và bị anh này đập chết tươi.

Khi chết, Bình đang đeo hàm [fo: color="#FF0000"]trungtướng bộđội[/fo] Ông Cụ (trungtướng zuynhất 194x, không có thượngtướng), nghĩa là chứcvụ chỉ sau anh Thốngchế (đạitướng) trong Quânđội Nhânzân, trên cả các anh Nguyễn Sơn (cựu-tướng của anh Mao China), Chu Văn Tấn, Văn Tiến Dũng, Hoàng Văn Thái, Trần Đại Nghĩa, etc. Anh Nguyễn Chí Thanh năm nẳm thậmchí còn chưa thành bộđội.


 Đôn Lò (1636)

DDcm em tuyền huyền giơ 2 tai ủng hộ anh Toét Hói vụ anh Thống lý Pá Tra à thống chế dự khai giảng xong về vì em đọc ngay trong sách đảng cũng ghi thế hô hô.Dưng em nghĩ đcm dự khai giảng là tốt ngịp loại iu dồi. Em tuyền thế, đcm dự cái khai cmn giảng là có chứng chỉ loại iu. đcm chắc học các cụ cả.

TMT


 Frankers Lee (1637)

chà chà đang gay cmn cấn đkm xin nhường mic cho con Zì phát biểu đkm

 An Hoang Trung Tuong (1638)

(3) Chu Văn Tấn nguyên là tướng thổphỉ miền fùzung anhtúc, lẫylừng một thuở. Tấn thậmchí có quânđội chống Fáp riêng trước cả Nguyễn Bình, vào quãng 1934. Bộđội của Tấn đánh Fáp nhanh như rửa đít cũng, tên là [fo: color="#FF0000"]Cứuquốcquân[/fo].

Khi Ông Cụ thuphục được Tấn 194x (x<1), thì cụ củ buộc Tấn làm đệ cho anh [fo: color="#FF0000"]Phùng Chí Kiên[/fo], lúc đó cũng đang là sếp của anh Thốngchế.

Việc này khiến Tấn điênkhùng và zọa lykhai Việtminh. Ông Cụ xoazịu Tấn bằng cách hứa tặng Tấn chức [fo: color="#336666"]bộtrưởng quốcphòng tươnglai[/fo]. Ông Cụ buộc fải hứa, vì Cứuquốcquân của Tấn chính là vệbinh ngựlâm bảovệ cụ củ trước vụ cướp chínhquyền 1945. Không có chúng, cụ củ chết chắc đừng lèonhèo. Mà cụ củ năm nẳm (1940-1941) nếu không vuốtve Tấn cẩnthận thì Tấn cũng đập chết ăn thịt luôn, bởi anh ý là toọc.

Và Cứuquốcquân của Tấn (với Kiên) mới chính là [fo: color="#FF0000"]quânđội cáchmạng đầutiên[/fo] zưới triềuđại Ông Cụ, chứ đéo phải Giảiphóngquân của anh Thốngchế, thànhlập tháng 12 năm 1941.

Ông Cụ sau đã jữ lời hứa với Tấn, nghiêmtúc fết. Tấn chính là bộtrưởng quốcphòng đầutiên của Lừa cộngsản. Anh Thốngchế bị tống sang bộ nộivụ.

Việc này khiến anh Thốngchế caycú rất, nhưng anh ý đéo zám bật. Suy cho cùng, Tấn cũng lại là hạng vượt rất xa anh Thốngchế cả về tàinăng, bảnlãnh, thựclực, và kinhnghiệm.


 An Hoang Trung Tuong (1639)

(4) [fo: color="#FF0000"]Phùng Chí Kiên[/fo] mới là nhânvật quantrọng nhất của loạt cồng này địt con mẹ thế mới tài. Anh ý làm đảolộn mẹ câu trảlời cho câuhỏi Zì đã đặt từ đầu.

Zì ra đồng đã đcm. Các cô bẩu mụ Toét kể về anh Kiên. Lếu mụ mủ không kể thì 2 ngày nữa Zì kể.

Hehe Zì thành em Méo lần nữa nha. Vài năm nữa nhiđồng Zì qua Fáp Lợn Zì bẩu anh ý thăm em nha.


 Frankers Lee (1640)

Đụ má đang hay chạy mẹ rồi? địt mẹ con đĩ ZÌ

 Frankers Lee (1641)

Nhường míc cho mụ Toét các mác đkm
Phùng CHí Kiên cũng bị giết? do ông cụ khử? vì cụ sợ y đc đào tạo từ Sô liên sẽ tiếm quyền cụ? các tay tổ đc đào tạo từ sô liên đéo bị giết cũng bị khóa mõm?


 Mr Lee (1642)

Hay quá đi.

[im]http://commentvl.com/uploads/photos/2013/July/17/lot-dep-nam-hong-1279533.jpg[/im]


 Frankers Lee (1643)

Về cơ bản thì bọn nầu đc đào tạo từ sô liên ông cụ đều khử hoặc khóa mõm sạch sẽ hehe
Trần Phú,Lê Hồng Phong,Hà Huy Tập,Phùng chí kiên
chà chà


 Phonghip (1644)

Á lồ. Đọc xong loạt cồng Zì lịm mẹ. Hay đéo chịu. Lớp lang.
Đcm. Lịm tiếp


 Con Cam (1645)

Ơ cái địt con mẹ..
Đồng với áng cái máu lồn.
Điên đéo chiệu được, đang hóng dư chó hóng tát ao cái đcmnZc.
Mụ Toét đao gồi, cờ đến tai gòi kìa phất đi cho lũ ông bò hóng mới.


 Frankers Lee (1646)

COn đĩ Zì bán cái cho mụ Toét hói kìa đkm
Mụ Toét đâu? Lên bục nầu hehe
[im]http://radiovietnam.vn/webmedia/RadioArticle/25541/obama-phat-bieu-radiovietnam.vn.jpg[/im]


 Frankers Lee (1647)

COn CAm đkm qua nhà mụ Toét kêu mụ ấy vầu quán mao mao hehe
Chi bộ đương chờ đkm


 CLGT (1648)

Hố hố nhìn lũ văn công bú cặc ngựa nhao nhao đòi cứt đáng yêu chưa kìa hố hố.

Bọn bay yên chí, yên chí chờ chút TT ra đồng ỉa rồi về cho mỗi đứa một cục cứt tươi ngậm tới sáng hố hố.

À quên anh vừa chỉ đạo Bê xê tê rinh đại tướng lên máy bay rồi mang chôn mẹ ngoài đảo hố hố.

Phen này bần nông hết đường đeo bám hố hố đứa nào húng thì mời bơi ra biển cách bờ một hải lý mà nâng bi đại tướng, khỏi lằng nhằng hố hố.

Đại tướng, vĩnh biệt anh.


 Kinh Luân (1649)

Khà khà!
Bình luận thế nào khi năm 2003 TƯỚNG nói bấu đã ghi: "Nếu anh Phùng Chí Kiên còn sống thì Đảng, Bác Hồ không phân công tôi phụ trách quân sự... Đồng chí Phùng Chí Kiên là một tiền bối cách mạng có đức độ, có tài năng về chính trị, vềquân sự; một con người rất hòa hợp với đồng chí, đồng bào, luôn gương mẫu vềmọi mặt. Mỗi lần nghĩ về anh, bản thân tôi lại muốn khóc...".???


 Kinh Luân (1650)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Frankers Lee (1651)

Hẳn Phùng CHí Kiên đã bị hehe cô Giáp dưới sự chỉ đạo của ông cụ khử khà khà

 CLGT (1652)

Địt mẹ, công nhận bê xê tê ra đòn cú chót quá tàn độc.

So với quả đặt vòng thì quả này quá nhẫn tâm đcm.

Đại tướng, RIP anh. Từ nay anh vĩnh viễn thôi không còn là nỗi ám ảnh.

Lũ bựa, bọn bay có thể dừng việc adua zìm hàng một con người đã chịu từng ấy nỗi đắng cay không?


 Frankers Lee (1653)

Nãy giờ rip hoài mẹ
cô Giáp có phải ông cụ chó đâu?
Cô Giáp như con Zì hay mụ Toét nói thì cũng có tài cán chó đâu mà kêu zìm mới chả hàng heheh


 Ngẩu Pín (1654)

vụ phùng chí Kiên lão đại nhân chờ mấy anh hói, đéo gúc ra cái lồn gì mới dcm.

còn vụ chôn Võ đại tướng ở đảo thì địt mẹ láo quá, nhà nó đã mua đát chưa, có sổ đỏ chưa? y kiến các ban nghènh thế nào? địt mẹ muốn chôn đâu là chô là tôi đéo ưng địt mẹ.

Rồi còn địt mẹ bệnh tật, chôn bừa bãi bệnh thời khí lan ra vùng khác? ai chụi?

dcm hóa ra chết rồi vẫn bất bình đẳng hả? phải chôn ở nghĩa trang như 1 người chết chứ?
anh Đoạn thần đất đai vào đây tham luận vụ này an hđoạn?


 Kinh Luân (1655)

Khà khà khà!
Văn công lưu ý nhé: Nếu đéo có hạtầng ngon thì đừng đưa đàolao hướng mắt về thượngtầng nghe!
Tranh luận phải quy về một mốc (chuyển đổi là aka quy chiếu), nếu đéo đạt được thì thành bói bù, đcm!!! Khà khà. Nghi ngờ là đức tính mà văncông cần bổ khuyết trước khi thành chính-hoa.


 QUANRE17 (1656)

Con Hiếp nát ziệu...từ ngài chơi quán chình chém jó của cô ngoài đời thế nầu gồi???

 QUANRE17 (1657)

This comment has been removed by a blog administrator.

 CLGT (1658)

Đảo đó là đảo hoang nha con Bín.

Bị đày ra đảo, dù còn sống hay đã chết là nỗi nhục lớn lao đcm.


 PhaoLo Trang (1659)

Ké điều Việt thọt (Cang Bá Hạ) lên TW8- Một hội nghị đào bờ suối quan trọng cho mưu đồ võ trang, bỏn từng phải đi đêm.

Cang coi zư làm chánh ủy (Bí thơ quân ủy) đào tiên lãnh đạo đội Cứu quốc quân của hùm sám Cao Thái Lạng tức Tấn Chu Văn. Cùng lúc, Ké tách Cứu quốc quân ga làm 2, giao Kiên chỉ huy cả, kiêm đội 1.

Kiên xứ Nghệ, SV Hoàng Phố, So liên bắn đòm giỏi; Thụ thì lái xe, sửa mái nổ khá.

Pháp bủa vai, Kiên không thạo đường gừng, chiến gồi bị Phớp phay đào. Hùm sám dẫn đội 2 thoát qua Tào ăn bánh bao chấm xì zào mấy tuần.

Kiên mất, Ké và Bê ngờ Tấn đào tảo để lộ Kiên, sau này Sáo Búa vẫn nghi. 2003 Kiên mới cải táng theo kiểu nhà banh, được phông tướng- nhẽ tướng đào tiên của quân đội bắn đòm ông Ké.

Mọi chiện đến tay Thống chế, một chiều đông bên đống lửa bập bùng thui bê và gà, giệu nhiều gất, cỏn lập trung đội 22-12-1944, mượn mấy su-shi bản dự cho đông quân bởi lúc đó có nhiều con trong danh sách đang làm nhiệm vụ ở xa, sao này Gav xác nhận.

Zư vại anh cả lực lượng bắn đòm là ai?

Gav là anh hùng Đọ là ngộ nhận sớm.

Bởi Đạo Trần Hưng mãi mới được phông Thánh, bởi công cỏn nhớn và Đọ bắn đòm tèo gất ít. Thời đó, tuyền cõi Đọ Bắc chừng 3 triệu, huy động được 25 vạn mà chiến nửa triệu Nguyên Mông. Kỹ thuật của Đạo là ém kỹ, đánh mạnh đuổi nhiều, bọn "giặc Phật" bã bồ hôi lủi về. Thực ga bọn này đa phần quân Đại Lý -Vân Nam và lưỡng Quảng là tù binh của Hốt Tất Liệt, đánh đấm lìu tìu bởi chúng thù Hốt.

Nhẽ đương nhiên, Ké là cha lực lượng bắn đòm, cỏn không thích zưng bị gán vào. Cỏn thích nhất là tuyền su-shi đi hái ngô gồi "săn về chén thịt gừng quai".





 Hành Ngọc (1660)

Nghe thấy hơi văn anh Đoạn rồi ồi ồi

 Ngẩu Pín (1661)

đảo hoang cái máu lồn.

đất là của toàn dân, địt mẹ thàng nào cung tìm cái chỗ nào hoang hoang táng mả bố nó vào là tôi đéo đồng ý. dcm nó đã mua đứt đảo đó chưa? mà mua đứt, cũng phải theo luật cái đéo gì ...chôn cất đó.


 Ngẩu Pín (1662)

địt mẹ lũ đọ mồm vẩu dcm người nhà võ đại tướng để bình nước miễ phí phục vụ nhân dân viếng Võ đại nhân...
thế mà địt mẹ chúng nó hở ra là chúng nó thó ngay thế mới tài..


 Kinh Luân (1663)

Khà khà khà!
Văn công nầu rành luật nội-tế cho lão hỏi:
"Tậpđoàn, côngty or nhóm được tính thờiđiểm thànhlập, hay ngày triềnthống được tính từkhi nầu???"


 Ngẩu Pín (1664)

cơ mà tôi lạ lồn gì, chôn ở đây chắc xem phong thủy 10 năm trước rồi, chắc mua đứt mẹ cả đảo rồi.

 Frankers Lee (1665)

Chà chà anh CHù đánh đc hơi lên đây chém gió gòi heheh
Chào anh CHù nhế hehe


 Phonghip (1666)

Địt mẹ. Tôi vửa ngất xong
[youtube=http://youtu.be/_vOMtYjH9Zg]
Rồi tôi ngất tiếp đây
Đcm anh ze. Tôi giờ chém gió thành bão đây


 CLGT (1667)

Con Bín câm mồm đi đcm.

Lải nhải như thằng thần kinh đcm.


 Phonghip (1668)

Đcm. Người đéo gì mà mông chòn như nón cối. Đcm.

 HITS (1669)

Tôi kết anh Pín, giồng lão thầy bói già. Tự hỏi QDĐ đang thủ dao phóng lợn chờ hehehe Tôi nể.

 QUANRE17 (1670)

Từ zày tao cũng azua mí thằng Fanh Lì, đm đứa nào mở mồm chười zủa anh Chù, tao vã gãi mẹ găng thì đừng có chách đcmcm.

 Ngẩu Pín (1671)

địt mẹ đoàn người dài như vô tận, nói thì nói Võ đại tướng quả nhiên danh bất hư triền dcm.
cơ mà người nhà cẩn thận dcm có cái gì nhỏ nhỏ nó thó ngay đó.

Nó là ai đéo cần biết hehe


 Ngẩu Pín (1672)

anh CLGT nói thế là tôi đéo ưng.

làm đéo có cái gì hoang? nhất là đảo dcm?
?


 Cam Ho Đào (1673)

Con Pín đặt vấn đề cũng hay đấy, nhưng đây là trường hợp đặc biệt em yêu ạ.

Có thể hình dung kịch bản là ông Jav ghét bọn lồng chí đéo thèm nằm chung May Dỵch, mặc dù chỗ dành cho ổng là hàng VIP khán đài A. Ổng đéo muốn zây zưa zì với cộng sau khi chết nên ngỏ ý muốn chọn nơi tách biệt là cái đảo hoang.

Bọn Quẳng Bỳnh nhân cơ hội muốn kéo mả ổng vào đất liền để lấy mả ổng làm nơi thăm viếng, địa chỉ đỏ các cái ... Nhưng ý ổng đã được con cái ổng kiên quyết thực thi.


 Frankers Lee (1674)

Địt mẹ anh CHù đã đc thành lãnh tụ băng mõm thối =]]

 Ngẩu Pín (1675)

đit jmej con HIT kia gủa tôi chết sớm đó hả dcm hehe tôi chết cái lỗ lồn tôi đơi này hehe.


 Phonghip (1676)

[youtube=http://youtu.be/wE3fmFTtP9g]
Địt mẹ mông chòn. Đéo chịu được phải lắp motor vầu đít như này.
Đcm vả mẹ bù hôi. Thôi ngất thật đây. Cửa mệt vửa sướng aha


 QUANRE17 (1677)

Ngẩu Pín said... (1662)

Chắc nà bọn bán hàng nước quanh đấy chứ đéo, đcm anh Thống chế za đi để lại cho bỏn chút lộc, thế mà con cháo ảnh lại đặt bình nước miễnfí ở đái thì còn nói chuyện mẹ jề nữa.


 Frankers Lee (1678)

Oktoberfest Đức 2013 đây chà chà
[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/sotnzj/2013_10_07/bia3_1.jpg]


 Ngẩu Pín (1679)

hiểu rồi anh Đoạn hehehe đặc biệt nó khác hehe.
tôi lôi luật đất đai là troll thôi haha, Võ đại nhân muốn nằm đâu chả ok, nhưng chỗ đó chắc xem mấy cao thủ phong thủy bên nước mẹ rồi.

đúng hàm rồng luôn đó.


 HITS (1680)

DCM để anh Chù phán xem sao? haha dcmnc

 Ngẩu Pín (1681)

Võ đại nhân nằm mới bọn mặc cạc làm lồn hehe, xuống đó làm hàng xóm bác Duẩn bác lại điều đi đỡ đẻ thì bỏ mẹ dcm bác duẩn.

 Kinh Luân (1682)

Khà khà khà!
Pín cho lão hỏi: "Nhi đồng nhà Pín (or Pín) đang SỐNG nơi phồnhoa-đôhội nếu lạc vầu GỪNG (rừng), ĐẨU (đảo)... or nơi nguy hiểm, thiếu thốn thì em ấy (or Pín) có thể mần gì để tồn tại???"


 PhaoLo Trang (1683)


Về Bình Chột, không tèo trước thì sao. Vẫn thuật gương cung trúng nhiều đích, mượn tai đối phương thanh trừng mầm phản loạn.

Kế nài, anh Long Gia Nguyễn bậc thày. Cỏn giúp zập quân Thái đánh bọn Diến Điện có chiến tích. Sao cỏn zụ Thái Dúi vào Rạch Gầm hoang vu (Định Tường trấn) chơi bài:

a- Mày thắng Quang Trung là mục tiêu nhớn, để cỏn đánh sớm đánh ga Phú Xuân, sao quai lại tính sổ.
b- Thua Quang Trung thì Thái tởn đến già, vùng lục tỉnh mãi thuộc về cỏn. (sử Đọ từng nhắc để cải lỗi cỗng rắn cắn gà).

Vào năm 1951, Bình ngon chiến ở Nam, bọn lục lâm thảo kháo ngả mũ theo, bọn quốc dân đảng tụ bạ tu giệu. Ba Zuẩn, Sáo búa tố cỏn âm mưu lập quốc zư con Zầu từng vứt tiên ngôn của Ké đi, tự đọc tiên ngôn mới.

Điệu hổ ly sơn, ngang đường cài bãy.

Đại đội dẫn Bình qua Cam, đến nửa chừng còn trung đội. Pháp theo chân, chúng đón lõng thấy bỏn đói. Pháp mua bò cái của dân thả ra để bọn Bình đến bắt thịt, gồi đòm. Mẹo này quân Lã Phá Luân từng bẫy trên truyền cõi chao Ao năm bỏn chiến. Nhật ký ghi “ ngày (trước) bắn ông khỉ có chửa, hôm nai thịt ông bò cái bụng cóc cũng chửa,…gồi tèo cả lũ).

Ở ngoải, Sơn Nguyễn Tướng quốc bị điều vào Thanh vùng tự do cho cỏn sinh hoạt văn nghệ, gồi cỏn về Tào vào năm 5x, đến gần 6x cỏn bịnh về nước. Máo tặng cỏn nhiều tiền gất, vợ cỏn nộp Bê hết. Năm trước, Cha gặp con cỏn, nó bảo chạy cái cái lễ tưởng niệm cho lưỡng quốc tướng quân, chật vật, vật vã.

Các con hãy nhớ, những ngày gỗi gãi, Gav và Ké ôn sử kỹ gất, giống như Máo cũng gỏi sử, bỏn dụng ngay vào công nghiệp.

Cặp Ke - Gav sao khi thăng chiếm nhiều đất gất. Bỏn thành tiền lệ cho su-shi lập phủ, dựng mả cha bố lên bắt su-shi khác thờ cúng lộc tồn dài hạn hơn bỏn ở Mai Zịch phơi nắng gầm mưa, chiêm cò, chuột bọ phống uế, bổng lộc là mấy bông hoa thừa đao đó, nén nhang, có thằng còn đặt cả kẹo gởm lên.


 Ngẩu Pín (1684)

đéo hiểu ysanh Kinh luân lắm dcm hehe mời anh trả lời tự tôi cung kính gửi tai nghe anh

 Bựanon (1685)

Cô Pin đeó biết gòi, cu cả họ Võ đéo có việc gì ngoài nghiên kiú fong thủy và chơi mấy đồ fong thủy cũng, đơì thế là ngôn hơn anhembannong mí anhemluumanh
?fỏng?


 Ngẩu Pín (1686)

thế tôi biết ngay vị trí chôn này đã đc xem trước thậm chí vài chục năm rồi.
nếu tôi đc chôn ở Mai dịc tôi cũng gí lồn vào, tuyền anh em lãnh tụ-bần nông tôi gọi là lãnh-bần, khát máu chứ bổ béo đéo gì dcm, vào đó nhức đầu hơn vào ổ phò hehe.
chức mừng Võ đại tướng sáng suốt gí lồn vào mai-dịc


 Kinh Luân (1687)

Khà, khà!
Lão đ trả lời, làm đéo?
Chờ KonNổ và XướngCa-Group nghiêng mình khaisáng!!!


 HITS (1688)

Anh Toét đâu rồi, anh Toét đâu ? dcm anh để thế à ? hahahaha

 HITS (1689)

Giờ ra đảo là nhất, hehe nhớ truyện kiều, mả con Đạm tiên, ai nhớ ? dcm ai nhớ? Vậy cũng là lợi hại.

 vừ a xoắn (1690)

quẩy nên,quẩy nên nào,quẩy nên mụ Toét cacmac ơi,hẽ hẽ

 HITS (1691)

Tuyền hóng hớt lên rồi mới sủa hay sao ???

 HITS (1692)

a Phín 1686 thế anh cãi thằng khiêng à :v

 Ngẩu Pín (1693)

mấy anh mặt lồn phong thủy xem đây có đúng hàm ông rồng không?

[img=http://c0.f33.img.vnecdn.net/2013/10/07/Dao-Yen-cung-voi-Hon-La-va-Hon-2908-6985-1381163700.jpg]


Mộ con cụ vi phạm trầm trọng phông-thủy, nhẽ cố Giáp táng ở đây để xứ Lừa đổi vận chăng?


 Lưu Linh (1694)

Trên một blog nổi tiếng, nơi phần lớn các thành viên tự nhận họ là “tinh hoa” có để cập đến cuộc đời binh nghiệp của tướng Giáp. Chủ blog cho rằng, tướng Giáp không có vai trò trong các cuộc chiến, thể hiện ở việc thua và nướng quân trong một số trận đánh, các trận đánh lớn đều có tiếp viện của đồng minh, các quyết định chiến lược là của tập thể BCT, và sinh 3 người con trong thời điểm khốc liệt nhất của cuộc chiến.
Thế là, rất nhiều thành viên của blog này, áp ngay quan điểm của chủ blog mà phê phán và phủ nhận những gì truyền thông nói về tướng Giáp.
Những gì bí ẩn trong cuộc đời binh nghiệp của tướng Giáp chắc chắn sẽ còn tốn nhiều bút mực của những người nghiên cứu, và lịch sử sau này sẽ làm rõ. Điều này không bàn ở đây.
Cái người viết phê phán là sự hiểu biết rất hạn chế của đám người nói trên. Không nhất thiết cứ phải đánh trận mới là tướng. Tướng có mưu tướng, có chiến tướng. Dĩ nhiên, trong mưu có chiến, trong chiến có mưu. Khi một tướng hài hòa giữa dũng và mưu, và nổi trội ít nhất một trong hai vấn đề đó thì sẽ thành danh tướng thậm chí thành huyền thoại.
Lấy ví dụ ở thời Tam quốc của xứ Tàu, những người như Tào Tháo, Khổng Minh, Chu Du là những danh tướng. Hay lấy ví dụ ở xứ ta, Hưng Đạo vương là danh tướng. Những danh tướng này, để lại tiếng vang muôn thủa. Và những danh tướng như thế, ngồi ở nhà điều binh khiển tướng, chứ không phải là kiểu tướng cầm quân đánh trận.
Vì vậy, việc phủ nhận vai trò “danh tướng” của tướng Giáp chỉ vì không trực tiếp đánh trận hay liên quan đến việc cá nhân của ông là phiến diện và thiếu căn cứ. Trừ khi, lịch sử xác nhận rõ ràng vai trò của tướng Giáp trong các cuộc chiến và khẳng định các quyết sách, chiến lược không phải là của ông.
Thế nên, việc những kẻ tự cho là “tinh hoa”, mà lại a dua bầy đàn một cách thiếu hiểu biết như thế, sẽ không bao giờ là một tinh hoa. Tự họ thể hiện sự thiểu năng về tư duy, thiển cận về cách nhìn và bất kính với người vừa khuất, cho dù người khuất có thực là danh tướng hay chưa.

Coppy bài của một Bựa kinh niên chứ không phải của mợ nên con Zì đừng có nóng mà nổi ban hôi bẹn


 Lưu Linh (1695)

Mô thấy mấy anh sinh hoạt mà mợ sướng quá đi Anh bá lý bốc phét dịch thử coi và tiếp theo Anh cái khỉ khen vãi lồn anhemquanlai cúng mình tinh hoa đấy chứ đâu Để được khen CACC phải học theo anh Lý copy gút thật lực không cần ghi nguồn nói ngọng một tí biến thành tác phẩm của mình thì sẽ được khen nhiều nhiều và hông sớm thì chầy CACC sẽ biến thành King popinjay

 Frankers Lee (1696)

Bê cê tê bịp bợm bơm vá quá chừng rồi thì bảo tin thế điếu nầu đc hehe nghi ngờ là phải
Hết huyền thoại nầy tới huyền thoại khác hehe đcm từ Vị cha già dân tộc tới anh cả của quân đội địt con mẹ


 Frankers Lee (1697)

Uýnh zắm hội nghị nữa à heheh

 An Hoang Trung Tuong (1698)

(4) [fo: color="#FF0000"]Phùng Chí Kiên[/fo] mới là nhânvật quantrọng nhất của loạt cồng này đcm thế mới tài. Anh ý làm đảolộn mẹ câu trảlời cho câuhỏi Zì đã đặt từ cồng đầu.

Trong đám đệ Ông Cụ, Kiên thuộc hàng râmran giàhói, tấtnhiên không tính bọn Thắng Đần aka [fo: color="#FF0000"]Tôn Đức Thắng[/fo] (1888), Bùi Tồ aka [fo: color="#FF0000"]Bùi Bằng Đoàn[/fo] (1889), và các thểloại búpbê ngộnghĩnh khác. Đám này chưa baogiờ nhận là đệ Ông Cụ. Ông Cụ cũng đéo chấpnhận các anh ý làm đệ. Các anh ý gọi Ông Cụ bằng Cụ chứ đéo gọi bằng Bác. Đó hầunhư là một sỉnhục.

Kiên (1901) chỉ kém tuổi [fo: color="#FF0000"]Hồ Tùng Mậu[/fo] (1896), nhưng hơn tuổi cả những anh được coi là bôlão côngthần bậusậu như [fo: color="#FF0000"]Lê Hồng Phong[/fo] aka Phong Bần (1902), [fo: color="#FF0000"]Nguyễn Lương Bằng[/fo] aka Anh Cả Đỏ (1904), [fo: color="#FF0000"]Trần Phú[/fo] aka Chú Lé (1904).

Ông Cụ fongcách jatrưởng bầnnông trungkỳ nhỏmọn, chỉ khoái bọn tintin nonnớt, chứ đéo ưa bọn jàhói. Đệ thântín của Ông Cụ chỉ có [fo: color="#FF0000"]Phạm Văn Đồng[/fo] aka Đồng Vều (1906) là jà nhất hiếmhoi. Anh Kiên kém Ông Cụ tận chục tuổi, mà vẫn bị cụ củ coi là quá jànua nhănnhúm.

Ông Cụ rất sợ bọn đệtử jàhói sẽ tinhtướng ngôngnghênh gànbướng mà ảnhhưởng côngnghiệp cụ củ. Nên anh Kiên cũng như anh Phong, anh Phú, anh Mậu, chắcchắn sẽ bị cụ củ mượn tay Fáp Lợn tỉn chết sớmsủa. Anh Bằng quá hãm và nhát, đéo tính.

Cụ củ sẽ chỉ tuyểnzụng những nhiđồng ngoanngoãn bảo sao nghe vậy, tầmcỡ [fo: color="#FF0000"]anh Thốngchế[/fo] (1912), anh [fo: color="#FF0000"]Lê Quảng Ba[/fo] (1914), thậmchí anh [fo: color="#FF0000"]Phùng Thế Tài[/fo] (1920). Thậntrọng vậy mà cụ củ vẫn bị anh [fo: color="#FF0000"]Ba Zuẩn[/fo] (1907) đập chết ăn thịt, thế mới cún.

Đây là thuật zùng-người truyềnthống của các lãnhtụ tàinăng hạnchế. Vì kém-tài, các anh ý cần trauzồi một fongđộ bềtrên kẻcả, lấy thâmniên tuổitác làm uytín chánhtrị, Lừa kêu là Đức (đứcđộ) và Thần (thầnthái).

Ông Cụ jàzặn hơn bọn đệ ruột đến 20 năm, mà vẫn nuôi râu bờmxơm quá ngực, bận áo cánh bàba, xỏ chân guốc lộccộc, đéo cưới phunhân, đéo nhận nhiđồng, nhằm thêm fần chachú.

Ông Cụ không là lãnhtụ Lừa đầutiên thựchành chiếnlược đó. [fo: color="#FF0000"]Lê Lợi[/fo] đã từng, rồi [fo: color="#FF0000"]Trần Thủ Độ[/fo], [fo: color="#FF0000"]Nguyễn Nhạc[/fo] (anh ruột Hồ Thơm), vài anh nữa. Các anh ý có điểm chung: đều là bậc khaiquốc, chẳng được truyền ngôi.

Anh khaiquốc nào tinzùng bọn đệ jàhói ngangfân thường bị chúng đập chết ăn thịt luôn, như [fo: color="#FF0000"]Lê Hoàn[/fo], [fo: color="#FF0000"]Ngô Quyền[/fo], [fo: color="#FF0000"]Đinh Bộ Lĩnh[/fo]. Anh Lê Lợi cũng suýt tiêutòng với vụ zùng anh [fo: color="#FF0000"]Nguyễn Trãi[/fo], nhưng maymắn kịp sửa sai.

Anh Kiên được chính các lãnhtụ Sô Liên lẫn China bảolãnh và tiếncử. Về mứcđộ trungthành với lýtưởng cộngsản, anh ý là số 1, từng thamgia cả hồngquân Sô Liên lẫn hồngquân China Mẹ, đóng sĩquan caocấp, và zứtkhoát đéo đầuhàng bọn Nhật, bọn Fáp, và cả bọn Tàu Tưởng.

Các cô thấy, lãnhtụ cần đéo jì các cô trungthành với lýtưởng? Lãnhtụ chỉ cần các cô trungthành với chính lãnhtụ.

Các cô nghĩ các cô cứ lýtưởng lýtưởng lýtưởng thì được thăngtiến nên côngtrạng hoànhtráng à? Ngu đéo jì ngu thế hehe. Anh Kiên là một người như vậy.

PS. Sorry ở một cồng fía trên Zì ghi nhầm năm anh Thốngchế thànhlập Giảiphóngquân là 1941. Đínhchính fát cho hànlâm nhẻ.


 Lý Toét (1699)

Các bạn muốn nắm được sử đảng, phải thừa nhận một tiên đề: lấy nguyên tắc tập trung làm quy luật hành động.

Nghĩa là, Trung ương cử người xuống thì đương nhiên Tỉnh ủy phải công nhận tư cách của người được cử mà không được xác minh lý lịch.

Tương tự, cấp Tỉnh ủy cử người xuống Huyện ủy etc.

Cũng không khác việc Quốc tế Cộng sản cử người của họ xuống các đảng bộ quốc gia, tức Trung ương đảng của quốc gia ấy.

Trần Phú, Lê Hồng Phong, Hà Huy Tập, Phùng Chí Kiên là những người được Trung ương Quốc tế CS cử xuống như vậy.

Phùng Chí Kiên có to không?


 Khoai (1700)

[si="6"][co="blue"]Các cô thấy, lãnhtụ cần đéo jì các cô trungthành với lýtưởng? Lãnhtụ chỉ cần các cô trungthành với chính lãnhtụ.

Các cô nghĩ các cô cứ lýtưởng lýtưởng lýtưởng thì được thăngtiến nên côngtrạng hoànhtráng à? Ngu đéo jì ngu thế hehe.[/co][/si]


[si="6"]Cưng ơi anh yêu cưng nhiều lắm, cưng có biết hôn?[/si]


[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQCmp9n_MwslG90WMk0aooWbFeVGdBPLvu5h6sENPTu26wzdkON]


[img=http://engaged.robbinsbrothers.com/wp-content/uploads/2011/05/Will-You-Marry-Me-1024x682.jpg]


[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg3hrXN6JVromKcxcEZ1T6NVLMr_Sk5sHNhZmcsKeI0N0HOSLPzs_qlxkhtQO4vk9-uYJX8h5zcHkWHtm0ONSPpqXpMmdhN0VQonZ7zCPNP7Xl1uHYqpVQzg5ObrqXN6kxWw2m0eYmr8CI/s1600/will-you-marry-me-300x300.jpg]


 Em Vẩu (1701)

Test phát xem đã được tháo rọ chưa. Hehe.



 Mr Lee (1702)

Ơ cái địt mẹ con Liu Linh mồm lồn chó, Bá tưởng bọn NKC các cô thẳng thắn, hóa ga cũng móc mái y như bọn BKC nhẻ.

Ở cái quán nài đéo ai chả Gúc hehe, mài tưởng mỗi mài biết Gúc hả con mặt lồn?


 Em Vẩu (1703)

Aha, được tháo rọ rồi. Rút kinh nghiệm là một tên gọi khác của thất bại cacc ạ. Em thừa nhận đã thất bại trong nỗ lực của mình. Từ giờ em sẽ gọi cacc là mợ, chắc không phạm luật đâu nhỉ?

Hehe, mợ chung cho cả liền ông, liền bà, không phân biệt giới tính luôn cho nó hay. Mẹ khỉ, em bẩu em là gái rồi mà bọn bỏn có kiêng đéo đâu.

Khổ thân mợ Tung Tửng vì em Vẩu xấu gái mà cũng bị liên lụy.




 Em Vẩu (1704)

À, em có đọc cái cồng nào của mợ Lý Toét, mí cả mợ Bín ở trang trước í. Các mợ có gì không rành, các mợ điền thêm cho em dấu hỏi phát nhé.

Giờ em phải chạy đã, chiều em rảnh, em vào chém gió hầu các mợ. Bái bai xi iu ờ gên!


 Chancellor (1705)

Một nghiên cứu mới đây cho thấy trí thông minh của thiên tài Einstein có thể được hình thành nhờ sự kết nối chặt chẽ một cách bất thường giữa bán cầu não trái và bán cầu não phải.
Thùy link: Bí mật trong não bộ Einstein


 Rốt (1706)

Ờ điều này thì em hiểu, trong phạm vi môi trường làm việc nhỏ bé thì điều đó cũng đúng. Lí tưởng chỉ là hoa lá cành...

Không có thủ lĩnh và không biết trung thành thì cả đời lang thang vất vưởng. Quan trọng là chọn đúng lãnh tụ mà trung thành.

Thế nào là đúng? Rốt chịu, mỗi người tự hiểu. Dường như mỗi người có một hệ định dạng (format)phù hợp với format của lãnh tụ nào đó. Ví dụ cụ J có format phù hợp với cụ H.


 Mít (1707)

Mụ Toét hay các mụ thông sử đảng cho Mít hỏi trong QDND Nước Mẹ có một Vietnamese-born general tên là Hong Thuy (Vo Bac Nguyen) là ai mà Mít gúc không ra nhở? (Sách của sử gia Qiang Zhai chỉ có một giòng như vậy.)

Bê Nước Mẹ đã dùng người này để chuẩn bị bọn cố vấn Tào về phong thủy, khí hậu và quân sự của Lừa vào 1950 trước khi gửi bỏn sang cố vấn ông Cụ và anh Záp.



 Chancellor (1708)

This comment has been removed by the author.

 Chancellor (1709)

Thiếu tướng Nguyễn Sơn quê Đông Anh, Hà Nội. Tên thật là Vũ Nguyên Bác. Khi bỏ vợ, bỏ nhà đi bụi qua nước mẹ làm bộ đội bắn đòm anh Mao xếnh xáng thì gọi là Hồng Thủy. Ảnh thiếu tướng Trung Hoa phong đợt đầu cũng. Đọc hồi kí anh Hiên Vũ có nói anh Sơn này bật anh Gav Vo tanh tách, văng mẹ tục luôn ở cuộc họp mà Gav Vo không cãi được câu nào vì bản kế hoạch tổng phản công ngớ ngẩn khi trong tay chả có mẹ gì. Sau loanh quanh chắc do bị o ép nên ảnh ngược lại nước mẹ. Được mấy niên rồi ảnh trọng bệnh nên lại quay về cố hương và chết. Sau này chị vợ 2 người Hoa có biên 1 cuốn hồi kí "Hòang Hà nhớ, Hồng Hà tình".

 PhaoLo Trang (1710)


Con bắn đòm ba đời muôn kiếp
Nửa sớm tèo nửa phế tàn binh
Một mất xác, một mất mồ ngụ lòng cát bụi
Số may còn tụ bạ ở nghĩa trang
Từ nhân dân mà ra sao anh xa binh lính
Tướng công thành trên vô định xác khô!
Ai giữ đất để cho anh chiếm đất
10 hec- ta đảo yến ở quê nhà
Gió hoang lạnh ngàn khơi anh có thấu
Bóng ma hời quân tướng dưới trướng anh?
Đêm đêm dậy trùng trùng hô xung phong
Rồi ngã xuống tối xầm trong cát bụi
(****)


 Mít (1711)

Thành mụ Chancellor.

 Tung Tung (1712)

Con Lưu Linh

Hôm rồi anh biên cồng nội dung dư thế cũng bị khóa mõm. Anh dự cô cũng săp bị khóa tiếp.

Lo tạo acc mới đi. he he he.


 Tung Tung (1713)

Giáp là người gây ra vụ số 9 Ôn Như Hầu.

Có thể võ đoán thế này, các Bô lão ZÌ ngày xưa là theo Đảng Quốc Dân phỏng.

Số 9 Ôn Như Hầu là gì thì mời gúc.




 Khoai (1714)

[si="6"]Anh đù má con Tửng bởi một lýdo khá fổbiến mà bàcon khuvực nôngthôn miền Tây-NamBộ thường hay mắcfải.

Ngu.

Con nài gảnhgỗi ở-không thấtnghiệp hổng có chiện mần hai sao đi lolắng cho con Linh.

Trongkhiđó em Gốt xài từ cụ sắp được lốc mõm thì cô hổng lo, hailà con nài cũng chiển-sang mê trai ta?

Thôi fải gòi, hìnhnhư bữatrước con Tửng in jeo bởi con Vẩu thì fải.

Nhưngmà nghe nói con Vẩu chưa lột quyđầu đó, cẩnthận nghe hôn, anh dặn.[/si]


 Chancellor (1715)

Mít - you're welcome! Anh Sơn này đợt ông Cụ phong thiếu tướng thì anh ngúng nguẩy mãi mới nhận. Bởi anh là hàng xịn ở bển về, cô Gav lúc đới chửa là cái đinh gì cả. Phong cách anh Sơn cũng chất chơi kiểu zai Nụi gộc và thêm tính cao bồi xa nhà đi dây đó nên nhẽ lắm cô hồi đấy không ưa lắm. Đính chính lại cuốn hồi kí của bà Trần Kiếm Qua viết trước khi bả và 2 con bị bom anh Cheng Kaisek giết chết; có lẽ là viết sau khi anh Sơn nhà ta về đầu quân ông Cụ mùa cách mạng.

 PhaoLo Trang (1716)

Thơi vuôi

Su-shi than khốc ồi ôi
A dua nầy đã nhiều đời xải ra
Bao lần ở gưới gốc đa
Thái xe quan tướng chại ga đón chầu

Su-shi Nam Đọ từng show
Ảnh anh cụ Giệm lên đầu năm xưa!
Qua cơn bão táp zó mưa
Ảnh em ông cụ lại đưa lên đào!

Su-shi từng theo Tai, Tào
Nhiều đời loạn lạc chém đầu su-shi!
Quang Bình cải mả hất đi
Long Za cũng vại lăng trì Tai Sơn!

Thời Ké không chịu kém hơn
Mộ lăng đời Nguyễn bạc sờn gồi tiêu!
Đình chùa một thuở tiêu điều
Nay bọn phục dựng căng riều các quan!

Phông trào tưởng niệm tràn lan
Thàng cu Hoàng Tướng chiếm ngàn héc-ta
Một mai cu cỏn về già
Xai lăng-yểm mộ gất là lanh thiêng!

Su-shi đến đó cúng xiền
Cháo con nhà cỏn nhặt liền liền tai!
Vầng son vái áo tung bay
Thịt xôi , ai - bát phơi bày khói nhang

Trao bò gặm cỏ cả đàn
1000 héc đất cỏ tràn xanh lơ
Thàng cỏn nghỉ ngơi gưới mồ
Ôm con vện đá phát rồ vì vuôi!


Su- shi tồn tại trên đời
Vợ chồng Hóa Tạo chăn nuôi hàng ngài!


 Rốt (1717)

@anh Khoai: mình đừng tự xưng cụ mí gọi nhao là cụ thôi chớ? Còn mọi người vưỡn gọi cụ Jáp mới ông cụ đới thôi? Em chán chả muốn biên tên mấy cụ đó nên viết tắt cho nhoanh.

Anh Chù lại vừa gọi cụ Giệm...


 Tung Tung (1718)

Ơ con Khoai.

Anh nhắc con Lìn thôi, anh lo mần đéo.

là vì hôm trước anh khen cop Cọp hát hay, chê mấy thằng tinh hoa adua bầy đàn, nhau nhua thoe mụ Zì mà dìm hàng cô Giáp.

Nay con Linh lập lại, viết dài hơn, đặc sắc hơn, htees anh mí bảo cỏn chuẩn bị nick mới đi là vừa.

Còn vụ gọi cụ, con Zì nó có để ý đâu. Khi nào có mấy con ti tiện nhỏ nhen đi tố cáo vụ xưng hô, cỏn phải chém cho ra vẻ pháp luật nghiêm minh quy củ cặc thôi.

P/s: Chiều nay 6:00 Pm có cuộc nhao. Mời mời


 Lưu Linh (1719)

Em Rốt của anh hôm nay ôm bom cảm tử anh khen hehe ước gì được Hôn em cả vạn lần hôn bất cứ nơi đâu trên thân thể ngọc ngà của em cho phép Con người có trái tim có í chí có tấm lòng biết hy sinh là đây chớ đâu

Anh Lý lươn Ới í em là muốn anh đừng gài bẩy lời khen làm người khác mắc cở mà thôi vì bệnh tinh hoa ở đây đang phát triển không kiểm soát nên dể mất tỉnh táo nhận định thôi anh Có gì quá lới anh đừng giận em


 Rốt (1720)

@Lưu Linh: ủa Rốt hổng hiểu, Rốt ôm bom cảm tử với ý chí - tấm lòng gì đâu?

 Tung Tung (1721)

Há há chết mẹ cười con Luu linh

Bệnh tinh hoa đang phát thành đại dịch.

Tiên sư cô, cười phun ướt mẹ bàn phiếm. Thiệt là Bần nông quá cơ.


 Lưu Linh (1722)

Em Rốt yêu quý của anh. Anh thấy con Khoai thương em nên anh càng ghét nó thêm ừ mà em cứ lơ con đó đi anh ưng Chẳng qua em dùng chữ cụ nên anh ngại lo lắng cho em vậy thôi Nhưng em vẫn là một người mãi mãi sáng nhu hồ quang sang như diana có trái tim ngọc ngà không dể ai cũng được thượng đế ban tặng

 Rốt (1723)

Ui hôm nai là ngài gì mà được nhìu người thương, cảm động quá đi!

Lưu Linh dùng từ "thương" theo cách của người Nam, Rốt rất thích! Thanks!


 Tung Tung (1724)

Hồi con Luu Linh mới vào quán còn bỡ nhỡ, Em Rốt chào đón cỏn rất ân cần.

Cỏn thương em có lẽ từ lúc đó.

Nhưng anh mới thương em, đéo vì lý do gì sất.


 Jade Ng (1725)

Test
Phùng Chí Kiên [im]http://www.google.com.vn/imgres?client=firefox-a&hs=0Y5&sa=X&rls=org.mozilla:en-US:official&biw=1067&bih=503&tbm=isch&tbnid=ftgiZAf5Znc8MM:&imgrefurl=http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-vn/89/70/84/84/84/158263/Default.aspx&docid=kHGiYknuJQFf_M&imgurl=http://image.qdnd.vn/Upload//phucthang/2011/8/23/23082011tcq07105851718.jpg&w=200&h=267&ei=ZYZTUqbtGe3figLL_oHgCQ&zoom=1&ved=1t:3588,r:1,s:0,i:80&iact=rc&page=1&tbnh=165&tbnw=113&start=0&ndsp=11&tx=58&ty=96[/im]


 Lý Toét (1726)

À, ghé thăm đ/c Nguyễn Sơn tý nhể

Đ/c tên là Vũ Nguyên Bác gốc Lừa nhưng là tướng Tàu, tham gia 8 Lộ Quân. Đánh cả Tàu (Tưởng) lẫn Nhật.

Đ/c tự nguyện về Lừa hay được TƯ Tàu điều về Lừa thì chẳng quan trọng gì. Vấn đề là đ/c ấy chẳng làm gì nên hồn ở Lừa với tư cách là một ông tướng.

Ở trong quân ngũ Lừa, đ/c ấy nắm quân nhiều nhất là cỡ 1 sư đoàn, ở Khu Tư. Đối với một tướng Tàu thì 1 sư đoàn chỉ đủ để làm cần vụ.

Cấp bậc cao nhất trong QDND VN là Thiếu Tướng. Huyền thoại kể rằng sau khi được Cụ phong Thiếu tướng thì đ/c ấy chất vấn "Sao bác không phong cho tôi chức Thừa tướng".

Dấu ấn mà Nguyễn Sơn để lại xứ Lừa là nằm trong giới văn nghệ.


 Lưu Linh (1727)

Anh chọ nào Thương em Rốt yêu kiều lên tiếng giùm em cái coi Các anh chị kìm nén trong lòng làm gì đây là cơ hội để thỏa lòng thầm kín đó

Hôm nay chắc phải lấy làm ngày " Thương" em Rốt đệ nhứt mỹ nhân vàng son xinh xắn truyền cảm thông minh và luôn nhân hậu

Nào nào mời mấy anh cho một lời với em Rốt mến yêu Anh Lý lươn ơi Anh Tửng Ơi các anh ơi Mời mời


 Lý Toét (1728)

Như mụ Bựa đã dẫn, Cụ lãnh đạo theo lối bề trên. Những ai không xưng hô Bác - cháu, dứt khoát Cụ không dùng và cũng không có ngoại lệ.

Người không gọi là bác, làm tới CT nước, là đ/c Tole, đ/c này chỉ là thủ tục, chả gây nguy hiểm gì.


 King Filter (1729)

Hôm trước Qua có chạy ngang đường Hàn Hải Nguyên của Gồng, về gúc thử cô Nguyên này là ai mà tìm khắp không thấy.

Cô Chù Phaolô và các cô lào thông kinh sử có thông tin gì về nhân vật này không?


 Mr Lee (1730)

Cô Liu Linh hôm nai vui nhẻ, Bá chúc mừng cô fát, hehe nghĩ tới lái vợ mới zao cáo là gạogực hết cả ông buồi.

Tiếc là ở xa, hông chiều nai cũng mang bao thơ 500k cụ tới bú với cô vài ly mềnh màng.


 Lý Toét (1731)

Nói chung, tướng Nguyễn Sơn chả có công trạng gì. Và đ/c ấy cũng tự chết, cũng không do bị ám hại như Nguyễn Bình, tại xứ Lừa chứ không phải bên Tàu như wiki dẫn.

 Frankers Lee (1732)

Còn Soái Kình Lâm nữa ông này là ông nào thế cacc hehe cho em hỏi?

 Rốt (1733)

@Lưu Linh: thôi cho Rốt hạ cánh an toàn đi nào :)... Rốt đang cố gắng bỏ thói đong đưa và học cách còm cho có chất một tí. Nhưng hình như bản chất của Rốt thật là khó bỏ, chỉ suốt ngày đong zai là tài :(

@Tửng: R và T có một bạn zai chung, nên thân là phải. Hắn lặn lâu rùi mà thỉnh thoảng vẫn nhắc Tửng đó :)



 Em Vẩu (1734)

1. Gần nhứt là xứ Mẽo đang lùm xùm vụ Obamacare, thằng Obama có dùng cố vấn khg? Thành bại của cỏn sau này lịch sử ghi cho cỏn hay cho bọn cố vấn? @ CLGT

Cố vấn là người đưa ra các ý tưởng hayho, zưng, quyết định dùng ý tưởng hay không lại là thằng lãnhtụ. Vì vậy, lịch sử sẽ ghi công cho lãnh tụ chứ không thể ghi công cho cố vấn. Bằng chứng hùnghồn nhìn thấy rõ nhất trong cồng của mợ, chính là cái tên Obamacare. Thành hay bại nó cũng chìnhình ra zồi đới. Cho anh tham khảo ở nhà em luôn.


 Em Vẩu (1735)

2.

- Mà căn nhà này không chỉ to nhất Nụi mà có thể xem như to nhất nước. Cả đời các bạn đã bao giờ được tham quan một ngôi nhà của anh em quanlại với khuôn viên khoảng 2 mẫu tây. @ Mợ Lý Toét cồng 1577.

Riêng cồng nài em phải rào trước tí. Đại khái, em vẫn theo chủ nghĩa tôn trọng nhi đồng, nên chưa chắc về nội dung thì em cứ phiền mợ Lý thêm một dấu hỏi cuối câu. Em cũng. Đây là chi tiết rất nhỏ, nhưng có lẽ cũng ảnh hưởng tới sự tiềm hiểu của nhi đồng chăng?

Em chưa vầu nhà mụ Gav bao giờ, nhưng đã từng vào nhà mụ Zuan (nổ tí), cách nhà mụ Gav không xa. Nhà mụ Zuan hiện nay con dể mụ là Lake Ngọc To đang ngụ. Em còn nhớ, hồi em tới, nhà cỏn (tức Lake Ngọc To) đang tổ chức tiệc ngoài trời, khuôn viên zộng zãi, cũng có cả sân cỏ… Nhẽ nhà mụ Gav to hơn nhà mụ Zuan được sao? Trong khi, chính mụ Zuan lúc đó đang là lãnh tụ, tức là cấp trên của Gav?

- Lý Toét said... (1582): Cồng nài mần em cười tóe zắm, khác đéo sấm động Nam Vang. Hehe.


 Mít (1736)

Vì vậy, việc phủ nhận vai trò “danh tướng” của tướng Giáp chỉ vì không trực tiếp đánh trận hay liên quan đến việc cá nhân của ông là phiến diện và thiếu căn cứ. Trừ khi, lịch sử xác nhận rõ ràng vai trò của tướng Giáp trong các cuộc chiến và khẳng định các quyết sách, chiến lược không phải là của ông.@ Lưu Linh

Sử Tào ghi hai chiến dịch do đích thân anh Văn chỉ đạo, nhằm mục đích chiếm các thành phố lớn dưới đồng bằng Red River, và kiếm gạo nuôi quân. Anh Záp lấy inspiration từ chiến thuật biển người đang được Tào sử dụng có hiệu quả chống lại bọn Sen đầm quốc tế tại Korea.

- Chiến dịch Hoàng Hoa Thám I, bị Tây oánh te tua.

- Chiến dịch Hoàng Hoa Thám II, cũng bị oánh te tua, tuy có chọc qua một phòng tuyến của Tây.

- Oánh Phủ Lý, Ninh Bình. Tây đập cho te tua cũng.

Sử Tào cũng viết đồng chí Wei quá chán nản với cách điều binh khiển tướng này của anh Záp, nên điện về cho Mao, xin chỉ thị để huấn luyện và re-org lại bọn zõng Lừa. Mao đồng ý, đưa đến các chiến dịch Chỉnh Huấn về sau như các mụ đã biết.

- Chiến dịch Tây Bắc thắng rực rỡ, vì do các cố vấn Tào thay đổi phong cách tấn công đồng bằng của anh Văn (through persuasion như Mao đã chỉ định) bằng tấn công nơi Tây phòng thủ yếu, tức mạn Tây Bắc giáp ranh với Lào anh em. Luo Guibo là người lên kế hoạch, rồi chuyển qua bộ Tham Mưu Nước Mẹ để phê duyệt, chọn target, và cuối cùng thông báo cho anh Văn cùng ông Cụ. Ông Cụ cũng không vừa, bí mật sang gặp tận mặt Mao để xin giúp và xin hướng dẫn cách để đánh thắng Tây. Những gì Lãnh Tụ Mao cùng ban tham mưu đưa ra, ông Cụ điện về cho Anh Văn và Luo đem áp dụng.

Theo sử gia Tào, on Oct 16, Wei Guoqing returned to Vietnam to join Luo in directing the Northwest operation.

Heng-ri Na-va-rơ đến Lừa để củng cố vị trí của Tây tại ĐNA, anh Záp, nhân dịp Wei đang đi xin chỉ thị với Lãnh Tụ Nước Mẹ, tính bổn cũ soạn lại, oánh đồng bằng như đã từng, bỏ qua việc củng cố Tây Bắc và lấy Lai Châu, oánh Lào phản động giúp Pathet Lào anh em.

Luo Guibo có mặt trong buổi họp đã điện về mách Bê Nước Mẹ, và Bê Nước Mẹ lập tức gửi điện khuyên nhủ phe Ta bỏ ngay í định ngộ nghĩnh ấy. Bọn cố vấn Nước Mẹ phân tích tầm quan trọng của vùng Tây Bắc + Bắc Lào, so với vùng đồng bằng Red River. Ông Cụ i chuẩn cố vấn Tào, và bãi í định tấn công đồng bằng của anh Záp.

Sử gia Tào nhận định, nếu năm đó ông Cụ chuẩn nhời anh Záp tấn công đồng bằng Red River, thì đã không bao giờ có trận đối đầu Điện Biên lịch sử.



 Meomeo (1737)

Chúc mừng Sinh Nhật anh Pín nghe. Chúc anh năm nai viết khỏe như ịt, kiếm nhiều nhuận bút để đi Phò Tai nghe

 Em Vẩu (1738)

3.
- các phi công Bắc hàn sang ta 150 bạn, 24 bạn đcs giao Míc lởm 17 lao lên bắn đòm, báo đảng nói họ sang để ta dạy họ lái máy bai bắn nhao cơ mà tôi đéo tin, họ sang lại hộ ta,@ Mợ Pín.

Lá Cải nói sai mẹ zồi. Zưng ko sao, Lá Cải mà. Zưng anh cũng sai nốt, cơ mà cái này rảnh em mới biên được, dcm, bận mù mắt.

- bần nông lừa chọn tuyền cốt cán 3 đời làm mõ bảo nó học lái mái bai khác đéo đánh đố hehe.@ mợ Pín.

Cái nài mợ sai trầm cmn trọng. Tuyền thể các phicông lái Míc Seventeen đều có trình độ văn hóa bắt đầu từ lớp 3 & đều có gốc bầncốnông, tmt. Sao nài, bọn lái Mic21 thì có trình độ cao hơn tốtnghiệp phổthông hoặc đạihọc, thànhphần chủ yếu được chọn từ gốc anhemquanlại.
Thậm chí con Bảy- NguyenVan lần đầu tiên xungtrận bị lính Mẽo shoot thủng máybay chỗ gần buồng lái, cỏn còn đéo thuộc định Becnuli, cỏn giơ mẹ tay ra che lỗ thủng, tí bị lôi tuột ra ngoài. Thế mà sau này cỏn vưỡn shoot đao 7 chiếc máybay Mẽo.

(cắt cồng)



 Em Vẩu (1739)

tiếp số 3

Riêng các phicông Lừa lái Mic17, đến con trungtướng Khônglực Hoakỳ Stive Ritchie-người shoot đao 5 chiếc mic21 Lừa còn phải ngưỡng mộ nữa là mợ, đcm, mợ nổ hay không nổ, mời mợ điền thêm cho em dấu hỏi vầu cuối câu.

- có 14 đồng chí còn nằm lại @ mợ Pín.

Hehe, cái nài mợ lại càng sai nữa, rất tiếc em không biết bốt hình từ máytính lên, em cho mợ coi luôn hiệntrạng thựctế nghĩatrang này. Hehe, có hình em luôn cũng.

Hiệnnay, các ngôi mộ trongtrỏng đều là mộgió, tiện cho việc hữuhảo liênbang HànLừa mà thôi. Còn xươngcốt các cỏn đã chuyển về Hàn hết cmn từ 2002 dồi. Mời anh, điền thêm dấu hỏi cuối câu nhế.

Thôi em nhọc dồi. Em bận nên sẽ lượn 1tuần mới quay lại được.

P/s: Thi thoảng đọc cồng mợ Khoai chiêngia tiêmkích hài phết.



 Sauer Kraut (1740)

Cố vấn là người đưa ra các ý tưởng hayho, zưng, quyết định dùng ý tưởng hay không lại là thằng lãnhtụ. Vì vậy, lịch sử sẽ ghi công cho lãnh tụ chứ không thể ghi công cho cố vấn.@Vẩu

Vâng, thế thì "Sử" cô nói nên ghi mẹ cho ông anh cột chèo cô Giáp công lao chứ, sao lại ghi cho cổ?
Tôi nói thế này các cô có nghe rõ không:
Cô Giáp là em cột chèo của Vua, lại là sát thủ của Vua, Bệ hạ đánh trận thắng xong thì bảo Sử thần ghi luôn công cho ông em vợ mình, 2 anhem đều công thành danh toại ahaha. Trong khi đáng ra công đó, theo ý cô, Sử thần phải ghi cho Bệ hạ mới đúng.
Những con húc đầu vào cố vấn, hay không cố vấn, là do chưa hiểu ý con Zì thôi. Có hiểu Zì mọi nói do rảnh rỗi quá đẻ liền 3 béby nghĩa là gì không?
Các cô là lũ Lừa ti tiện, nên nghĩ ai cũng ti tiện như các cô haha.


 PhaoLo Trang (1741)

Bên quân đội có kho sử tướng Gav đang ở cấp độ mật.

Bỏn quân ủy sẽ gỡ ra đớp dần. Lũ lá cải thợ văn sĩ đang hóng hớt đớp xái như em thàng Bọ Lập, mấy tên thợ giồng cải đương nhiệm và hói già.

Có của để zành, các chú bú húp dần cho nguôn!

Tỷ dụ zư Ké và Gav trao đủi khoái cảm xúc cộc chèo. Hai chiện cãi cọ với 3 Zuân, Sáo búa, chiện cỏn dùng xèng trợ cấp của quan chánh Tai, Tàu, Nga Xô vào bắn đòm và tiêu dùng nụi bọ. Gồi di chúc, chiện phông thủy, yoga, chim tinh vừa hé ra, thơ tờ biên đi nhận gởi mà con đại tá Huyên zữ nhiều gất (ắt cỏn sẽ đong xèng). Gồi bọn công ty dụ con cháo cỏn đem đáo giá zững thứ lẽ tùy táng,... thu xèng công đức bát ngáo chi khươn, PR búa sua.

Riêng cha có bức ảnh Gav lấy từ tay đối phương bi tráng, bí hiểm hơn chính hình ảnh.

Su-shi hạo duệ khả úy và khả ố gất gần nhao vã lần lộn.

Phaolo thương xót máo xương su-shi.


 Em Vẩu (1742)

Haha, vuôi nhẻ, quán xá cứ zư hôm nai có phải thiênđường không.

Gái xấu có được uống rượu mừng mợ Rốt không hả mợ Lưu Linh mí cả mợ Tửng?



 Frankers Lee (1743)

CACC bàn như con kẹt đkm đọc cồng anh Chù hay hơn đủ máo

 Lưu Linh (1744)

Anh mới biết em Vẫu nhưng đọc còm em cho anh nghiên mình thám phục
Anh luôn yêu mọi người Và mong nhận được ít nhiều điều ngược lại

Cho anh hôn lên tay em một lần nữa thể hiện sự tôn trọng và lòng ngưỡng mộ


 Em Vẩu (1745)

Mợ Sauer Kraut, nhẽ mợ thôngminh và không titiện nhẻ? Haha. Chết cười.

Em titiện, nên có nhời với mợ rằng thì mà là:

thứ nhất, em đang nói chung về việc ghi nhận cho lãnhtụ or cốvấn. Không nói riêng mụ Gav.

thứ hai, nếu mợ lấy luôn vídụ mụ Gav, thì em khẳngđịnh luôn mụ Gav là lãnhtụ quânđội Lừa. Trong trườnghợp nài, mụ Gav không thể được coi là cốvấn nhé. Tại sao thì Gúc, em hết mẹ vốn nói chiện mới anh zồi.

thứ ba, nếu thích nói chiện với em nữa thì đừng tìm cách hạ nhục em hoặc bất kỳ ai. Hehe, làm đànông khó phết.

Thôi, bái bai xi iu ờ gên. Một tuần nữa gặp lại.



 Cọp Già Gác Kiếm (1746)

Đéo mẹ, ngồi Phỏng Vấn tuyển Nhân Viên, gặp mái Cuôn Bắc Kỳ Chó thì y như rằng nó nói 10 chỉ tin được 2.

Mẹ nó, Ngu hết phần ông Bò, đừng bao giờ nghĩ sẽ qua mặt thằng sếp mình, cái thằng mà đang được quyền ngồi tuyển mình đó!


 Lưu Linh (1747)

Tôi sợ anh phăng Ly rồi đây sẽ như con virut lây bệnh truyền nhiểm tinh hoa không kiểm soát được.

 caikhi (1748)

@Con Liu Linh said (1695)

Con nầy muốn được anh khen hả? Dễ thôi, cô hãy bắt đầu từ cái nhỏ nhất. Học ăn nói sao cho tròn vành rõ chữ. Bỏ dấu chấm phẩy thì sát vầu cái chữ đằng trước, sau đó ấn phím cách 1 cái, rồi mới biên tiếp. Rồi dấu hõi với dấu ngả cố làm sao đừng có sai be bét, anh ghét nhất đấy.

Cô mần được như vậy, anh sẽ liếm lồn cô, đội cô lên đầu, hay như nào cũng được. Khó đối với cô phải không? Nhưng mà cố gắng nhe. Rồi anh khen cho.


 Maria (1749)

Tặng Bín hàohoa cái nầu.

God be with you!

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhPUpSyL0aq0DZHQQ7lGJnbcrueQCONzZGcGdWoDwMY_eyvWec-kKGumfZK5jkEgid2eSkIXXXd_8WMuNemEIW2h-TaESBoNvYM4aDrBiPfdIyMSjefHZkvmmQrghtJxvCB84HADYW0qjQ/s1600/29-07-2012(JOHN+8-32+).jpg]


 Tung Tung (1750)

This comment has been removed by the author.

 Lưu Linh (1751)

Anh Cọp gãy kiếm ơi em chỉ sợ trình đô anh thua các em í nên tám phần anh không hiểu thôi Không hiểu mà cho người khác ngu có oan lắm không anh

Nếu các em í đã sinh hoạt quán Bựa quen quăng ngư lôi thì em đồng cảm với anh còn chưa thì em ẻm có tội gì


 Tung Tung (1752)

@ Em Vẩu

Riêng em thì dù răng em có vẩu, mắt em có lác, ngực chảy nư mướp anh vẫn luôn nhớ em.

Quà thì luôn dành sẳn cho em. Nhận cách nào đây? quà này kg ship được. He he he.


 Lưu Linh (1753)

Anh cái khỉ ơi em cũng muốn lắm nhưng trình em chỉ có vậy thôi nên mong người khác khen mình là điều không thể Cho nên em thấy mọi người được khen em Gato ấy mà

 Tung Tung (1754)

@ Gốt

Tiên su em, em thật là tài. Lâu lâu lại nghe em nói có người nhắc đén anh. Cứ có người nhắc là khoái thôi. Dạo này lười suy nghĩ rất.

Khi nào gặp T, nếu có T, nhớ nói anh cũng nhớ ẻm, dù kg viết T là ai luôn.


 Frankers Lee (1755)

Ơ địt con mẹ tinh hoa hồi nầu nhở? hả anh Linh mặt cặc
LÀm đíu j mà nhảy dựng lên thế


 Ngẩu Pín (1756)

tôi đơi.

Cám ơn em Meomeo xinh đạp chúc mừng anh.
cám ơn em vẩu thông não anh vụ mộ gió, anh thích hôn vào hàm răng vẩu của em.


 Frankers Lee (1757)

Anh Linh là NKC à thế thì đụ mẹ anh luôn hố hố

 Cọp Già Gác Kiếm (1758)

Cọp kể cho mái cô nghe thế nài, trước kia, trước khi vầu quán, Cọp cũng đã biết Lừa với những cái Ngu của nó, nhưng Cọp còn rất nhiệt huyết, hăng say trong việc cải tạo nó, thay đổi nó...!

Địt con mẹ, còn giờ đây, Cọp thấy LỪA LÀ HẾT THUỐC CHỮA, từ từng con Lừa cho đến hết cái Xứ Lừa nài!

Điều đó làm Cọp đao khổ quá, buồn rầu quá! càng nhìn cái dòng Lừa khóc cuôn Giap dài lòng thòng như búi trĩ đít bà già, Cọp càng đéo chịu nổi, đéo ngửi nổi nữa rồi!

Tại sao Cọp phải đao khổ thế này, vì cái QUÁN BỰA này đã làm Cọp hiểu ra nhiều thứ, vì thế Cọp quyết định vì lý do làm Cọp đao khổ đó, sẽ

(1) Địt đại diện 1 số cuôn làm gương bao gồm, Pín Nghé, Quấn Rẻ, 6 Són, Chon Dòi và Lói Chuột.

Riêng mụ Toét thì Cọp địt một cách nghiêm khắc và trang trọng!

(2) Còn Mụ Zì, vì tội cầm đầu, Cọp địt liên tục ba nhái đéo cần rửa buồi!

Bam đã xong! Đi ăn cơm...!


 Cọp Già Gác Kiếm (1759)

@Cô Lưu Linh: địt mẹ nó nói là Từng Chế Máy Bay, hỏi ra, nó làm 1 con ốc!

Địt mẹ, nổ cho cố vầu, lỡ gặp thằng tuyển dụng yếu yếu, nhận vầu làm thiệt, làm đéo xong thì mang nhục, mà nhục với chính mình mới sợ!

Mà Lừa thì biết nhục đéo đâu!



 Ngẩu Pín (1760)

cám ơn Maria nàng hỡi, anh yêu nàng đéo nói nhiều, giờ tôi yêu em Maria xinh đẹp kệ em có thích tôi or not, đá đít con Cam thủ lĩnh hồng vệ binh.

 Phonghip (1761)

Á lồ. Đcm cacc. Chém kinh thế

 Lưu Linh (1762)

Đại diện tính bẩn thiểu Lừa chính là Anh Cọp gãy kiếm đã nói đi ăn rùi còn quay lại ỉa một bãi nữa Chúc anh ăn ngon bên đống cứt. ha ha

 Ngẩu Pín (1763)

Lừa ý, anh Cọp ạ, chỉ có chửi thì mới khá đc đéo nói nhiều với lừa nữa hehehe.

 Frankers Lee (1764)

ANh Linh NKC đụ máo sao đọc cồng toàn hưởi thấy mùi xỏ xiên cà khịa kiểu BKC thế là sao? đụ mẹ anh luôn con cặc khà khà làm cặc j đc em hehe
Lêu lêu
[img=http://tinhphieulang.files.wordpress.com/2012/07/428098_330615206985833_119572598090096_867723_446446333_n_large.jpg?w=584]


 Maria (1765)

Fanh ưa mèo hai sao mà bốt nhiều hình em Mèo xinh thế?

Ria cũng khoái Mèo. Trước còn định tattoo nghĩ nầu lại thôi hehe

@ Bín

Em maymắn nhẻ Bín lại yêu em thế mới tài chứ nị hehe

Gì chứ yêu em xin nhận hehe xin nhận.

Rồi anh em ta cùng chưởi Lừa cho nó vui, phỏng anh.


 Phonghip (1766)

Đcm chúc mừng anh pín tròn 28 tuổi sinh hật vui vẻ,hy vọng sang năm anh đéo phải quay tay nữa....đcm
Lừa thì khoản 100 năm vẫn vậy ...dưng chửi thì chửi nhưng vưowrn phải kiếm tiền từ lừa ha ha. Đcm. Đọc cồng váng mẹ mắt đéo hiểu gì hết...đúng lừa gộc !!


 Cọp Già Gác Kiếm (1767)

Về vụ Cuôn Cụ là gồm 3 cuôn khác nhao là thực hư thế nầu hả Zì?

Đéo đọc, gúc lung tung mệt quá, nghe Zì kết mẹ 1 câu để còn đi chém với người ta..!


 Glory King (1768)

Chúc mừng sinh nhật Bín Nghé nha. Chúc chóng ký hợp đồng thường xuyên với BBC và địt khỏe như mái khâu always:

[img=http://www.romanceroundtable.com/wp-content/uploads/2009/07/sexy-birthday-cake.jpg]


 Lưu Linh (1769)

Chúc mừng cặp đôi hoàn hảo Đệ nhất quán bựa lừng danh Pín nghé và maria mái thơm lừng

[im]http://www.uphinh.vn/image/stream/1428611.jpg [/im]


 Frankers Lee (1770)

Đụ mẹ con Cọp
Trong thếjới các quốcja Thiênđàng thì trườnghợp "2 trong 1" hoặc "N trong 1" của jới lãnhtụ không fải hiếm.

Vízụ rõ nhất là Kim Nhật Thành của Bắc Hàn.

Kim Nhật Thành xịn là một nôngzân khángchiến chống Nhật, jống kiểu Hoàng Hoa Thám ở Lừa. Kim là biểutượng của fôngtrào cáchmạng Kháng Nhựt thời Nhật caitrị Hàn.

Đùng fát Kim mấttích (jống Chapaev ở Sô Liên thời Nộichiến Đỏ vs Trắng, bị thủtiêu hoặc chết đéo lýzo), và Sô Liên đưa ngai cậu thiếusinhquân Nga về thaithế. Đó chính là lãnhtụ Kim Ông (Kim Il Sung) mà các cô biết. Xét về tuổi, thì Kim Ông kém Kim Xịn chừng 5-7 năm. Đầu 194x, khi Kim Xịn đã khéttiếng ở Bắc Hàn, thì Kim Ông vưỡn đang họchành vớvỉn ở Sô Liên, và đẻ thằng Kim Béo aka Kim Cha (Kim Jong Il).

Trong tiểuluận Thậpkỷ Maifục của mình, Trung Tướng bấthủ đã đi tiềm tôngtích của Ông Cụ suốt gần chục năm biếnmất trên janghồ (1932-1940).

Sau vụ bị tóm tại Hương Cỏng năm 1931, Ông Cụ hoàntoàn biệttích (trong Sử Đảng Lừa) tới tận 1940, khi táixuất ở China again.

Khảnăng gất cao là Ông Cụ #1 đã died hoặc retired năm 1932, gòi Sô Liên đã lấy một Ông Cụ #2 là Lừa Kiều tại Nga, có vợ Liuba và con gái Tania, để lấp vầu vịtrí của cụ củ. Thời 193x, kỹthuật thẩmmỹ của Sô Liên đã khá ngonlành, zưng Ông Cụ 1940 vưỡn đéo jống Ông Cụ 1930.

Một điều đéothể chốicãi, là các cánbộ cáchmạng tiềnbối (tầm từ thời VNTNCMĐCH, aka trước 1930, trong đó có cả bôlão Zì, đảngviên từ 1927) hoàntoàn đéo biết mặt Ông Cụ cho đến tận khi gặp cụ củ vầu 1940-1941. Tấtcả các tổngbíthư Đảng trước Trường Chinh (1940) đều bị thủtiêu sớm, và đéo ai nhắc đến Ông Cụ trong các tàiliệu của mình.

Người zuynhất có chút zínhlíu đến Ông Cụ là Lê Hồng Phong. Zưng con Phong nài cũng đéo zính trựctiếp, mà chỉ được janghồ đồn là đã cưới em Minh Khai, một vện của Ông Cụ từ 1930 tới trước khi cụ củ bị tóm ở Hương Cỏng 1931 như đã nói trên. Phong mần tổngbíthư được nhõn 1 năm thì bị Fáp chộp cách bíhiểm, và tèo sau đó vài năm tại Công Đảo.


 Maria (1771)

Lưu Linh tự bốt hình mình lên mà không dám nhận hử hehe

Thôi nào, canđảm lên.

Ai lại sặc mùi Lừa thế nhẻ.


 HITS (1772)

Chúc mừng sinh nhật anh Pín hehe, chúc anh nhúc nhắt địt đều.

 Frankers Lee (1773)

CHị Mà rí a yêu kiều dịu dàng hehe ngoài mèo đương nhiên em còn yêu gái nữa cơ hé hé
[im]http://www.funniestmemes.com/wp-content/uploads/Cat-memes-dangerous-tiger.jpg[/im]


 Maria (1774)

Mùi Lừa.

Không đi đâu mà chệch nhẻ. Cứ yêuđương chui vào bóngtối. Biểulộ yêuđương như một điều đáng xấuhổ. Lồnglộn lên dìm cho bằng được.

Còn ngoáy mũi, móc răng, khạc nhổ, đái đường... thì như hít thở.

Sao có giống chỉ ưa bẩnthỉu tămtối thế nài.


 Lý Toét (1775)

Bạn Vẩu,

Nhà Thống chế to nhất nước, ai cũng biết trừ bạn. Sao không tới đó một lần khi có dịp như thế này.

Nhà TBT ở kế bên VP TƯ. Thời Thiên đàng tớ còn ném đá vào đó. Ba Sàm ở gần đó, cũng. Biết đâu, vì Thống chế nhà to hơn TBT mà bị đì cũng nên.

(1582) Bạn có biết trào phúng không. Nếu không, xin chia buồn.

Nhưng xin nói cho bạn biết luôn. Nhiều đứa cứ lén đọc AHTT nhưng hễ ai hỏi đến lại em chã, em chã.


 Mr Lee (1776)

Anh Ông Cụ tiếp nài:

Một trườnghợp lãnhtụ "2-in-1" khéttiếng khác là con Georgi Dimitrov của xứ Buôngari. Con nài chả khác đéo jì Kim Ông bên Bắc Hàn, hoàntoàn zo lãnhtụ Xích Ta Linh zựng lên, và chính lãnhtụ Linh sau đó đã jiết cỏn cùng vện tại Mốt Cu Va trong một lần triệu cỏn qua bển đàmfán.

Quốcja nhượctiểu, zântộc nhượctiểu, thì sựnghiệp của lãnhtụ cũng chỉ ở tầm lìutìu được thôi.
Lãnhtụ Xích Ta Linh đút buồi vầu mồm Ông Cụ, làm sao lãnhtụ Linh lại fải biết một con tiểutốt, là Ông Cụ?

Zựng Ông Cụ là bọn đệ cô Linh, kiểu như đạitá tìnhbáo Lênsơđên (Edward Lansdale) hỗtrợ cô Ziệm. Chứ tổngthống Mẽo biết đéo cô Ziệm là ai, cho tới khi cổ mần tổngthống Nam Kỳ.
Các cô nên nhớ, Sô Liên đưa Ho Chi Minh về Lừa, chứ đéo fải đưa Nguyen Ai Quoc.

Sau đó đến mãi 1945 mới lòi ra Minh cũng là Quoc.
Đcm các cô đọc Sử Đảng mà đéo nghingờ jì à?

Năm 1930 Ông Cụ đang ở Tào, thế mà thànhlập đảng ngài 3 tháng 2 tại Hương Cỏng lại đéo có mặt Ông Cụ hehe.

Trong hộinghị bímật thànhlập đảng đấy, Sử Đảng Lừa từ thời 195x ghi có 6 đạibiểu. Thế đéo nầu tựzưng đến tầm 196x thì nhét thêm Ông Cụ vầu, thành 7 hehe thế mới tài.

6 sánglậpviên đảng Lừa là Trịnh Đình Cửu, Nguyễn Đức Cảnh, Nguyễn Thiệu, Châu Văn Liêm, Hồ Tùng Mậu, Lê Hồng Sơn.

Trong đám nài, có 3 con Nguyễn Đức Cảnh, Châu Văn Liêm, Lê Hồng Sơn chết ngai từ đầu 193x. Hồ Tùng Mậu chết sau khi đi tù về vài năm. Còn lại 2 con Trịnh Đình Cửu & Nguyễn Thiệu bị cấmkhẩu hoàntoàn, đéo có một chứczanh hoặc quyềnlợi jì đángkể trong đảng & chánhquyền sau 1945.


 Mr Lee (1777)

Điểm đặcbiệt mà nhiều văncông đéo biết, là Trịnh Đình Cửu mới là lãnhtụ đầutiên của đảng Lừa, chứ đéo fải Trần Phú, như các cô được học trong sách jáokhoa.

Chứcvụ zuynhất của con Cửu sau 1945 là Fó Hiệutrưởng Trường Đảng tại Chiếnkhu, trong nhõn 1 năm 1949. Sau đận đó, con nài câmlặng tuyệtđối đến khi tèo vầu 199x.

Con Nguyễn Thiệu thì còn tệ hơn, chỉ được mần Fó Jámđốc Bẩutàng Cáchmạng, gòi tèo trong thầmlặng đéo ai nhắc đến. Hai con nài cũng bị cấm biên hồiký.


 Mr Lee (1778)

Điều chắcchắn là Ông Cụ hoàntoàn đéo thamja hộinghị thànhlập đảng Lừanăm 1930, cái nài khẳngđịnh luôn, chả có jảthiết đéo jì cả.
Ông Cụ không chỉ từchối gặp chị, mà từchối cả gặp anh guột nữa.

Ông anh-guột nài (tên Khiêm nhở) cuốc-bộ từ Trung Kỳ Chó ga Nụi hồi 194x, gòi xin vầu gặp Ông Cụ, zưng bộđội Ông Cụ đéo cho.

Sau đó thì một bộđội đưa cô Khiêm ga ở tại một vănfòng fố Trần Hưng Đạo, và có chút quà của chính Ông Cụ.

Lýzo Ông Cụ đéo gặp cô Khiêm là "cụ Chủtịch bận việc-nước quá chưa tiếp anh được". Sau đó vài ngài cô Khiêm vưỡn đéo được đưa vầu Fủ, gòi cô ý bỏ về quê và không bâujờ ga Nụi nữa.

Suốt mấy chục năm ở ngôi lãnhtụ, Ông Cụ cũng đéo về thăm nhà. Lýzo "Bác lo cho zân cho nước chứ đéo lo cho mình" hehe điêu vãi Chạn.

Đây là thôngtin chínhthống của bấu đảng, đéo fải thôngtin của Zì nha.


 Mr Lee (1779)

Nên nhớ, lãnhtụ vôsản thếjới Xích Ta Linh biết cô Jầu trước khi biết Ông Cụ hehe. Diều nầu nge có vẻ sốc zưng lại là sựthực.Cô Linh chỉ biết Ông Cụ vầu 195x, khi Ông Cụ nàinỉ Linh cho gặp dể xin bom xin fáo trên tưcách là nguyênthủ một quốcja cùng fe, còn trước dó Linh chỉ biết có một Lừa zuynhất, là cô Jầu. Linh cũng luôn ủnghộ cô Jầu mần lãnhtụ Lừa.Tạisâu thế? Tại cô Jầu là một trong zững người ngoạiquốc dầutiên tốtngiệp trường Chánhtrị Xich Ta Linh, họcviện siêucấp zo chính cô Linh thànhlập và bảotrợ, mà lại tốtngiệp hạng thủkhoa, xếp trên cả Tito (sau nầy là lãnhtụ Nam Tư, dược coi là lãnhtụ vôsản vĩdại No2 ever, chỉ sau cô Linh)

Quốcja nhượctiểu, zântộc nhượctiểu, thì sựnghiệp của lãnhtụ cũng chỉ ở tầm lìutìu được thôi.


 Frankers Lee (1780)

Con Lý híp mặt cặc thư kí đc đấy anh khen đkm nhà cô hehe
Bá Lý đâu châm anh điếu thuốc[:O.]


 Glory King (1781)

Cô Giầu này là ai thế Lý Híp?

 Đôn Lò (1782)

Càng ngài tôi thấy tôi sửa càng ngu nên chỉ dám hóng và sủa bâng quơ thoai. Kiểu như "chốc mầng SN A Pín nhá. Đcm anh ăn gì tài tài là, tuổi tin tin hơn tôi mà tài tài là. Đcm tôi gato"

 Đôn Lò (1783)

Em Gúc ra 1 con Jầu là Jầu Chần Văn, thông số gần như a Lý nói

 Frankers Lee (1784)

TRần Văn Giàu?
[im]http://www.diendan.org/tai-lieu/hoi-ky-t-v-giau/hoi-ky-tran-van-giau-iii/tvg_talai.jpg[/im]


 Frankers Lee (1785)

Địt mẹ địa chủ giàu có mà cô Giàu nầy lại đi làm cách mệnh mới chó đkm thời đó du học bên Phớp thì nhẽ gia đình có quốc tịch Phớp hết mẹ

 Rốt (1786)

Rốt không đủ trình phân tích tài năng của General Jap, nên chỉ hóng.

Nhưng dù ổng chỉ là một con rối nhạt nhẽo, hay có tài thao lược thực sự để dẫn dắt chiến cuộc, và từ đó xứ này mới có kết cục như hôm nay thì Rốt cũng chỉ thấy thương cho tông dật này.

Thế nên Rốt hoàn toàn vô cảm trước những ồn ào về sự kiện ổng qua đời, chỉ quan tâm động thái của b thể hiện điều gì, và có tác động gì đến cộng đồng và chính mình.

Rốt thích cách nhìn nhận vấn đề của mợ Vẩu. Giản dị và lúc nào cũng gắn với thực tiễn chứ không chỉ chém gió.



 Frankers Lee (1787)

Con Đôn trình còn non và xanh nên đéo dám bô bô là phải hố hố dạo trước mới vầu quán hung hăng lắm mà đkm hehhe lại còn bẩu anh NSS dê nữa cơ cái đkm con nầy heheh

 Frankers Lee (1788)

Love Story tặng chị Hàng Vồng hẽ hẽ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ZxEazBfPVFg]
bữa trước em thấy đùi chị gòi nhe hehe làm em tưởng tượng lung tung cả hĩ hĩ


 Đôn Lò (1789)

Á Đcm dưng cái đấy (NSS dê) em vưỡn giữ quan điểm cho đến khi ai đó (đéo phải anh) thuyết phục được em gằng anh đéo phải dê, mà là bò hay lợn gì đó. Hố hố. Ánh đéo biết đâu thằng đệ em nó gọi em là Vích, kéo sang Đông ắt em phải sang Tây = đc, đéo vì lý do dì cả tmt.

Dù sao cũng thành anh 3 nháy vì tận tình chỉ bẩu ngày đầu vầu quán bam láo. Anh mà là fò em hứa tấn anh hàng tuần để anh tăng thu nhập. Cuốc Dân tăng Dê Đê Pê @ Lý Toét


 Frankers Lee (1790)

COn nầy hên nhở gặp anh dang tay vầu quán chứ gặp bọn khác nó dập cả xô cứt vầu mặt gòi chưởi cho bục mả xog đá cút về mới mẹ hố hố

 Đôn Lò (1791)

Hố hố em sợ đéo, hùi nhỏ bọn em bần nông còn chơi cứt thật, chứ vã cứt mạng sợ đéo gì. Dưng mà chửi vẫn bi bô, vì bi bô nó chửi cho mới biết mình ngu ở đâu, có phỏng?



 Rốt (1792)

@Franker: Thanks vì bài hát!... Trí tưởng tượng là vô giá. Keep up great work! :)

 Frankers Lee (1793)

Này thì Bố già
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=PQBW6G0hSrs&list=RD02ZxEazBfPVFg]


 Phonghip (1794)

Đcm anh bá lý cồn chất vãi chạn đcm tuyên bố ăn cắp. Anh đéo làm ji được tôi đâu. Đcm anh lấy thảo

 Frankers Lee (1795)

cồng đấy là cồng của con đĩ Zì mồm buồi mà?

 An Hoang Trung Tuong (1796)

Cô Vẩu sống ở đâu mà không biết nhà anh Thốngchế ziệntích to gấp 6 lần nhà anh Ba Zuẩn?

Cô vuilòng zùng Gúc Ớt để kiểmchứng. Nhà các anh ý có fải trên Sao Hỏa đâu mà cô cãi như bão thế hả.

Nhà anh Ba Zuẩn chỉ rộng hơn nhà anh Văn Tiến Dũng (cũng đường Hoàng Diệu, sát vách nhà anh Thốngchế) chútxíu, và rộng ngang nhà anh Tần Quốc Hoàn (đường Điện Biên Phủ).

Lýzo là, anh Ba Zuẩn ra Bắc Kỳ muộn quá (cuối 195x), nhà ngon nhà đẹp Ông Cụ chia hết mẹ cho côngthần gộc rồi. Mà côngthần gộc đéo anh nào chết hay mấtchức bấtngờ để Ông Cụ tước nhà chia cho anh.

Nhà anh Ba Zuẩn không chỉ hẹp về ziệntích, mà còn xấu vôđối về thiếtkế, bởi đó vốn là nhà của một tưsản Lừa. Trongkhi nhà anh Thốngchế vốn là tưzinh của một anhem quanlại Fáp Lợn.

Building anh Ba Zuẩn nằm sát đường chứ không sâu trong khuônviên như building anh Thốngchế. Xâyzựng kiểu thuần Lừa nó fải vậy.

Vì nhẽ đó, suốt mấy chục năm, cửasổ building anh Ba Zuẩn không baogiờ hé mở, zù chỉ một fút. Không những thế, anh ý còn zựng những tấm thép zầy 4cm bịt toànbộ cửa fía đường Hoàng Diệu. Và nhà anh lúc đéo nào cũng tối omom, đéo thấy ánh điệnđóm mẹ.

Cô Vẩu cũng fịa ngớngẩn nốt chuyện ficông Bắc Lừa không có trìnhđộ fổthông. Thời trước 198x ficông là hàng hiếm, tuyển cựckỳ kỹlưỡng khókhăn, mỗi năm chỉ độ chục anh. Zì đã kể vài lần rồi.

Con Lý Lươn (1776-1779), mới con Fanh Lồn (1770), mới con nầu trích cồng Zì thì nhớ ghi nguồn nha đcm bọn mồm buồi.



 Phonghip (1797)

Ha ha ha. Thế. Tuyên bố ăn cắp của Zì. Đéo phải ăn cắp của anh bá lý đcm anh. Làm tốn mẹ câu khen

 Frankers Lee (1798)

Địt mẹ hưởi cồng là biết cồng của con đĩ Zì ròi đkm dưng mà em sẽ ghi nguồn rõ ràng như chơi PHÒ phải biết nguồn bcs vậy hô hô
địt mẹ con Zì


 QUANRE17 (1799)

Con mồm nồn nào trên kia bẩu vs Trần kiếm Qua, vện 2 tướng Sơn Nguyễn chết ví bôm cùng 2 con nhỏ đái??? Có chết cái nồn bả, đcm bả sống nhăn mãi tận gần đai mới tèo tốt.
Cách đây chục niên hai bao nhiêu đếu nhở ,bả có về Lừa thăm mộ chồng ,nhi đồng nhớn của và NS tên Trần tiểu Việt , theo họ mẹ, cònnhi đồng bé tên gì anh quên mẹ.
Cuốn hồi ký Hồng Hà Nhớ, Hồng Hà Thương , cũng mới biên, nồn đao ga mà tử thời Sơn Nguyễn về Lừa mần văn nghệ ví cả cưới vện mới, à vện mới của Sơn Nguyễn tên Hằng Huân Bùi một vs xuất thân gòng trâm anh thế fiệt .

Ngài Sơn Nguyễn mất vs Huân đem tất cả số tiền chính fủ Mao chả cho Sơn Nguyễn, để Sơn Nguyễn về Lừa cắn chơi đợi, tèo nộp cho B...đcm con cháo Sơn Nguyễn jờ vưỡn tiếc món tiền đó hùi hụi, vì đó nà một khoản tiền gất lớn, đcm.


 Frankers Lee (1800)

Bá lí 79,6 Són pín lồn 73,quấn rẻ 70,An Hoàng thiếu tướng 89 =))

PREVIOUS POST