Immortality (Bấttử) #1 :P5



Immortality (Bấttử) #1

An Hoang Trung Tuong

Bấttử Một Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Thanhniên Kimosa Mi Cong, trong một cốgắng côngphu ngậm mút dươngvật của chính mình sau tiệc rượu cuối-tuần, đã khiến nó gãy-gập (*1). Cơn đau-nhức hạbộ của Kimosa khởiphát từ tai trái, dần chuyển qua tai phải, xuống bụng-dưới, ngược lên nóc-sọ, ấmách daidẳng. Và khi đùi trái anh ấy nhoinhói một cảmgiác hoangdã lạlùng, thì anh ấy nghĩ đến: (...)

5000 Comments (Page 5/25):

 Frankers Lee (801)

Chù đọ nai mai pê em đọ Lói nuke để mua 4,5 ki lô gam thuốc chuột để về bú dần gòi hẵng tham lựng mới Bê shu shi Cha Francis dạo nầy thấy con tức Chù đọ ngày càng mất chất Cha thương con nắm địt còn mẹ hẽ hẽ về bú thuốc theo nời Cha dặn gòi hãy tiếp tục con nhế đcm dạo nầy Cha thấy con hay cáo cáo là đcm
Cha Francis jaos hóa Chù đọ shu shi hẽ hẽ


 Frankers Lee (802)

Hội lại thêm anh Lưu linh thật là vãi lồn =))

 Ngẩu Pín (803)

thôi tôi té, bb anh em quan lại, các anh bú đớp đều đều tôi ưng dcm

 Frankers Lee (804)

Iem cũng ngáo luôn đơi hẽ hẽ
Bai các cacc địt còn mẹ
[img=http://www.weirdomatic.com/wp-content/pictures/2007/01/sleeping-cat_resize.jpg]


 Armani Green (805)

Thật con Bín, cô mà đéo nói ra, anh cũng chả biết anh em bừn nông lại mong bão đến thế. Chúng chủng giở đủ trò để hóng bão.

Tuy nhiên, cũng có những gia đình khốn lịn vì bão thực sự. Nhà anh chứ ai. Thằng em họ anh trong Nẽng, năm nọ vợ mới sinh ôm con đỏ hỏn. Bão tràn qua vườn, cuốn cả con heo con. May nó kịp túm chân con heo lại, không thì mất. Vợ nó lo nhà cửa bị ngâm nước, vi khuẩn các cái ảnh hưởng con nhỏ. Phải ôm nhau đi sơ tán. Khổ rất.


 Ngẩu Pín (806)

anh green ạ, tôi đang nói miền trung nghệ an hà tình quảng bình huệ nơi bão về đều như vắt chanh và bà con bần nông nghèo đéo thể nghèo hơn đói tứ mùa.

chứ đà nẵng anh em đang yên lành đéo ai mong bão về hehe.


 Armani Green (807)

anh thấy trong này các cô thịnh hành các thuật ngữ Nuke

Èo mẹ, anh đã dùng nó từ 15 năm trước đây. Thời thởi hay phải luồn lách Wave Tàu qua phố, đưa mấy đứa em trong nhà đi học. Cứ qua 36 phố phường thì đến khốn lịn. Ngày đó anh rít lên, đcm mấy khu này chỉ còn nước sơ tán dân ra ngoại ô. Rồi làm 2 quả Hiroshima với Nagasaki san bằng. Tái thiết xây dựng lại thành phố.
Giờ bọn trẻ trong nhà lớn lên, đi qua phố cổ chúng chủng cũng chưởi đcm chỉ đáng Hiroshima với Nagasaki.
Nuke là đới chứ đâu.


 NHỘNG (808)

This comment has been removed by the author.

 Hồng Quân (809)

An Hoang Trung Tuong said... (721)
Zì sẽ sớm zựng một khóatrình tựnhiênhọc (Naturalist) cấuvéo từ các chươngtrình của NatGeo và Discovery, tấtnhiên bằng video gòi.

Các cô cứ zậy nhiđồng theo khóatrình đó là coinhư các anh ấy hoànthiện về tưzuy khoahọc thựcchứng (đủ hết lý, hóa, sinh, địa, sử, etc).@

Tôi đăng ký đầu tiên nha!
Khi nào song thì nhớ gửi cho tôi trước tiên đấy!


 Hồng Quân (810)

Chăm lo cho Baby là tôi sẵn sàng à nha.
Ngày trước chị Zì triển khai chương trình du lịch cho công dân mini tôi cũng là người đăng ký đầu tiên ại tmt. Cuối cùng chương tình bỏ mứa, địt cụ chị Zì lần này đừng đầu voi đuôi chuột nha.


 Hồng Quân (811)

Nhóc lớn nhà tôi học dốt văn, tôi nhớ có anh đéo nào dạy học vùng cao dạy theo kiểu truyền thống đéo vào, dạy theo kiểu Bựa thì vào thun thút. Thế là tôi in mẹ nó văn bựa cho nó thẩm.
Tôi in bài Nước mắt đa và An nam đệ nhất trần đời từ log con Phẹt liệt.
Tôi bẩu nó đọc có hiểu không, nó bẩu con thấy cứ thế nào í. đcm thế nào là thế nào? bài có những nhân vật nào, nhân vật đó làm việc đó có tốt không?...
Uôi đcm kèm con học văn khó quá, anh chị nào bầy cho tôi với.


 Hồng Quân (812)

Gấu nhà tôi thấy con đọc văn bựa dãy nảy lên - Ủ uôi, đọc hại tục tĩu...
tục cái buồi, tinh hoa bất hủ đấy, tôi vẫn sẽ cho nó đọc.


 Hồng Quân (813)

Tôi hay dẫn lũ trẻ đi nhà sách mà thằng lớn chả đéo bao h cầm đến quyển sách văn học, chuyên tiểu thuyết các cái...
Ngày xưa tôi cũng dốt văn nhưng bằng tuổi nó tôi cũng đéo có sách mà đọc í, dành dụm mãi mới mua được quyển Chú người gôc Pinokio, Dảo dấu vàng, dế mèn phiu liu kí.. thích thôi dồi.


 QUANRE17 (814)

Năm nẳm quê anh đón Bão nhớn, Anem Quanlại hoan hỉ nắm, UB Tỉnh bắt bọn sở jaothông huy đông tuyền bộ xe khách chại tuyến Miền tây Q.Linh về chở hết đồng bào các xã đảo Hà Nam sang bên TX Q.Yên chánh Bão.

Tất cả các cơ quan, trụ sở chính quyền, công trình công cộng, trường học, bệnh viện đều được huy động để đón bà con chú Bão, còn ai có người thân bên Q.yên thì cứ việc tùy nghi zitản... à Hà Nam Fong Cốc chứ đéo fải Hà Nam Fủ Lý nghe bọn nặc nô.

UB Tỉnh thông báo xe sang chở đồngbào chại Bão, Tỉnh xẽ chả xèng, chạy bao nhiêu chuyến thanh toán bấy nhiêu.
Gớm đcm ngửi thấy mùi tiền anhem tàixế ưng nắm... vì chước đó tưởng sang chại cíu chợ đéo có xèng. Nên khi nghe thông báo được chả xèng, thì xe nào xe ấy lao zư fámả, quay vòng zõ nhanh để tăng chuyến cắn xèng...đcm không khí chại Bão mà từ Anhem Quanlại tới Anhem Nôngzân ai cũng hồhởi fấnkhởi zư đi chảy hội, vui miễn tả.

Chiến zịch chại Bão từ 9h sáng cho tới 21h cùng ngài thì hoàn tất, CT Tỉnh đến tận nơi động viên úy lạo gồi fát cho mỗi đào xe 2 trăm ngàn để anh em đi ăn đêm.
Một tháng sau bọn anh được Sở jaothông gọi nên thanh toán xèng, mỗi chuyến xe Tỉnh thanh toán 3 trăm ngàn. Anh nhớ hôm ấy xe anh chạy được 8 chuyến, zưng núc kí jấy nhận tiền thì thấy ghi 15 chuyến.
Thằng thủ quĩ thanh toán cho anh hẳn 10 chuyến gồi bảo, anh vất vả cắn thêm 2 chuyến, bọn em tuy nhàn zưng fải lo nhiều thứ.. vui vẻ anh nhé... à mà năm nào cũng được đón vài cơn Bão thế nài thì vui anh nhẻ... nó hỉ hả.


 Frankers Lee (815)

Địt mẹ cái jáo dục củ cặc xứ Lừa đủ máo hehe đặc biệt là bọn giáo văn mới cả sử địt mẹ nó jả lại bố mài tuổi thơ bị nhồi sọ mao mao địt con mẹ
Năm nẳm đcm bão về hehe ông pa iem tài xế, đc hợp tác xã gọi đi để chở nhân dân cần lao chạy bão đcm ổng nghe mấy cuốc điện thoại ừ hử gòi kệ mẹ đắp chăn ngủ suốt 4 ngày bão hehe iem hỏi sao pa ko đi chở người chạy bão? ổng đáp:trời này mưa jó bão bùng mà mày kêu tao đi làm j? đcmnc
Cuối cùng bị HTX đình tài 1 tháng đkm giờ mới biết ổng khôn bỏ con mẹ


 Hồng Quân (816)

Thâm luận về NSS tí nhể.
Xin mời chi bộ xem một doạn video:
[youtobe=http://www.youtube.com/watch?v=6JnxPAJvgYI]
Chi bộ thấy gì? Chị Bằng đã nạp được NSS chủa anh Thám và phát lại để người thân và những người nghiên cứu nghe. Những thông tin đầu vào rất sơ sài chung chung chỉ là: con là a b c ở d e f đi tìm n p q chết năm, an táng ở ...
Thông tin đầu ra rất nhiều và trùng hợp với các thông tin trong gia phả, bảo tàng ...
Anh Thám chất từ đầu tk20, chị Bằng là nông đân biết thế đéo nhiều thông tin thế. Rõ dàng NSS của anh Thám chị Bằng đã "bắt" được, nhỉ?


 Frankers Lee (817)

Bão bùng gió rít mái tole bay tè le cây đổ bla bla ghê bỏ mẹ hehe nằm nhà trùm mền địt vện là thượng sách hehhe

 Frankers Lee (818)

post lại nè đkm youtobe đcm
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=6JnxPAJvgYI]


 Hồng Quân (819)

Thôi đéo bam nữa, cuối tuần bam tiếp.

Địt cụ chi bộ thay cho lời chào


 Hồng Quân (820)

Cảm ơn co Lee bot hộ link nha.
Anh thử bot lại:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=6JnxPAJvgYI]


 AIVANHO (821)

[si="5.9"][co="#FF0000"] Anh Hồng Quân mõm tanh, dạy con phải bựa bựa 1 tí, cười đùa, văng tục chửi bậy cũng được:
Bài viết về dạy đây:
Hôm nay tôi biên về dạy!
Dạy học là một nghề khó, rất khổ, dạy ở vùng thuận lợi đã khó vùng cao còn khó hơn!

Trong trang của mụ Zì thấy nhiều vị chửi rủa giáo quá xá, tôi thấy tội cho giáo quá! Các Bựa chửi nhiều cái đúng, nhưng góc độ thông cảm và nhân văn tôi chỉ thấy ở một số cồng. Còn lại chửi như trút giận vào cả một chế độ, chửi như xé gan, chọc tim bọn giáo, thật tội.

Vùng cao nghèo khó, dân chỉ cố đủ cái ăn để tồn tại là một kì tích, Sapa dân tộc những năm 90 nghèo, khổ nhất bọn Xa phó, rồi đến Mèo, Dao, Tày... Nơi tôi dạy có đủ mấy dân tộc này – Bữa cơm chỉ là măng, hôm khá có bữa cá suối, gà qué ít, lợn tự nuôi chỉ đủ cho lễ Tết .

Tôi dạy cấp 2 ôm toàn bộ mảng xã hội của 2 lớp 6, 7 (Chưa có lớp 8-9) mỗi lớp tròm trèm 30 học sinh, nhưng hàng ngày chỉ có 20 đứa ngồi trong lớp, chúng nghỉ thay nhau.

Học sinh thường kém tôi có 4-5 tuổi, có thằng còn hơn tôi 1 tuổi, vậy mà chúng vẫn chịu khó đến trường, quá tài. Lớp 6 tôi chủ nhiệm, nhiều đứa nói chưa sõi tiếng Kinh, chữ viết như chữ bọn Lào, tôi hăm hở dạy, phải thay đổi, phải thay đổi, các em phải hiểu...phải hiểu... mỗi tuần 28 tiết. Sau 2 tháng tôi chợt nhận ra cả lớp chỉ có 2 đứa hiểu điều tôi nói, còn lại chúng chả hiểu gì, chữ vẫn loằn ngoằn như giun, nói chuyện nhiều lúc nói bằng tay – mẹ cha chúng nó 16, 17 tuổi rồi mà cứ ngơ ngơ.
Các cô dạy học bọn cấp 1 thì khỏi nói, vất vả kinh người, rồi ngày rét chúng không đến trường, đúng là "Không mày đố thày dậy ai!" lại đi vận động, đến từng nhà dân, nhờ thằng trưởng bản...

Vì chữ chúng xấu, không đọc được nên tôi lại phải đi luyện chữ cho chúng nó, để chúng khỏi nói bằng tay, tôi phải kể chuyện cười cho chúng nghe rồi bắt chúng kể lại, bắt chúng giải thích nghĩa các từ - Hóa ra tôi cũng có năng khiếu Sư phạm, nửa năm chúng giao tiếp thông thường bằng tiếng Kinh, viết chữ đầy đủ nét. Lúc đầu tôi đưa truyện cỏ tích, ngụ ngôn, chúng chả ăn nhập, sau tôi đưa chuyện tiếu lâm láo lếu cho chúng đọc như chuyện "Mày nặn như cái con cặc tao", rồi "dấu huyền tiếp khách" ... rồi bắt kể lại và giải thích, chúng tiếp thu dễ dàng hơn.

Lớp tôi có mấy đứa gái Tày, mấy đứa gái Xa phó, mấy đứa gái Dao, chúng nó khéo tay, gái Tày quần lụa sa tanh áo trắng, gái Xa phó chuyên thổ cẩm, gái Dao mũ sặc sỡ đến trường. Bọn chúng hiểu về giới tính gấp 10 lần bọn cùng lứa tuổi ở miền xuôi, chúng có cái lá gì ở rừng ăn vào tránh có em bé rất hay – Nhưng tôi ở đó không vớ vẩn với dân bản địa, vì giáo nữ còn chưa quan tâm hết...hehe.

Năm thứ 2 đang dạy dang dở, tôi bỏ việc, tôi nói trước với bọn nhỏ là tôi không còn làm ở đây nữa, chúng khóc như mưa, khi về đến huyện đang lang thang thị trấn thì hơn 10 đứa học sinh ko hiểu sao chúng đã có mặt ở huyện, chúng lôi tôi vào quán vừa uống rượu vừa chửi: Thày giáo mày không tốt, không dạy bọn tao nữa, chúng tao cũng bỏ học!
Tôi cũng lè nhè: Không học kệ mẹ chúng mày, không phải việc của tao![/co][/si]


 Frankers Lee (822)

Địt mẹ anh Hô mới là giáo chân chính đây địt mẹ


 Phonghip (823)

Bản thân thầy giáo còn chửi nghề giáo việt nam mà ha ha
Nói chung ai có tâm với nghề đều chửi nghề của mình ở việt nam. Ai không chửi nghề mình tức là bất lương. Không tin mời gúc đi anh hô ha ha ha


 Maria (824)

Suy cho cùng, nghề giáo dù là dạy người, cũng là một nghề đong xèng. Chỉ vì trong xãhội trọng nói chuyện Đạođức này, nâng tầm lên gì mà caoquý gì mà vẻvang. Nên có nhiều lúc cả nhàgiáo lẫn phụhuynh lẫn học sinh bị lầmlẫn.

Nếu nói chuyện vẻvang caoquý, chả nhẽ có cái nghề này vẻvang, thì phải có nghề khác thấphèn sao. Thế mà vẻ vang 3 cọc 3 đồng.

Mama em nhà giáo điểnhình, vì chờ mãi lương không tăng nổi đủ mua 40kg gạo, nên nhà giáo đã xin về hưu non mần nghề khác đong xèng ngon hơn hehe mặckệ không được tuyênxưng caoquý. Nghe đã sặc mùi phânbiệt để thẩmdu nhau rất thối.

Chính vì tự thẩmdu nhau rất thối, nên các cái loa phóngthanh của chếđộ, đã thựcthi hoànhảo sứmệnh nhồisọ nhiđồng. Chả nhẽ còn phải bàncãi nữa sao anh Hô? Nhiều khi cũng vì bứcbối bởi xèng, nên trút lên nhiđồng cũng là thường ở huyện.


 Phonghip (825)

Cái khốn nạn nhất là giáo dục việt nam toàn dzạy cái đéo cần thiết cho mưu sinh và lớn lên toàn dạy những chuyện đeso j cho có lợi cho bê không nên nó ra vậy đó ,đcm vào quán bựa mà học cho chắc ăn đcm bê phát.

 Phonghip (826)

Đcm nhà giáo cũng là học trò của bê. Bê là người thầy vĩ đại nhất đcm bê phát nữa. Đcm

 Maria (827)

Nhưng mâuthuẫn ở chỗ, rõ là nghề đong xèng mụcđích trước tiên, chính bảnthân các anh chị giáo lại mặcnhiên quên phéng việc đó.

Mà gán cho nào sựnghiệp trồng cây trồng người rất là thơm lýtưởng, thành ra lại như ban ơn cho lũ nhiđồng. Phụhuynh thì khépnép sợ giáo trù con, họcsinh thì đố đứa nào dám bật giáo nhẻ.

Mần việc gì, mà không phải xiền - hàng, thì không phúquý giật lùi em bé bằng ông kiến. Thựctế đấy, nền giáodục Lừa vẻvang ngồi mà tántụng biết ơn nhao hehe


 Phonghip (828)

Mà địt mẹ đéo hiểu được ...đsung chỉ nói một câu đất nước này xui bỏ mẹ

 Frankers Lee (829)

Bị nhồi sọ dữ quá nên nhi đồng đâm ra ức chế là phải mẹ đủ máo
nếu không vào quán bựa nhẽ iem thành HVB mẹ nó gòi hahaha
Tạ ơn Thượng đế mà con biết quán Bựa của con đĩ Zì đcm


 Frankers Lee (830)

CACC đang hóng ngoài kia vầu quán thả vài cồng bam tham lựng đê hehe

 Phonghip (831)

Địt mẹ xui thật. Lịch sử thì địt mẹ toàn chiến dzịch biên giới chiến dzịch hồ chí minh. Đánh thắng đế quốc mỹ. Lồn mẹ nó ,văn thì địt mẹ tung hê toàn thợ thơ thợ nịnh. Địt mẹ ....sông đồng êm đềm thép đã tôi củ cặc xem như thần như thánh. Đcm. Đéo biết tinh hoa nhân loại nó toàn nằm ở đế quốc không à. .....đcm khi nào mà đcm tôi làm thủ tướng or tổng thống may ra mới đỡ. Đcm hứa đất nước này trong hai năm thành đế quốc ngay đcm nó chứ

 Maria (832)

Phàm việc gì mần không good job, ăn chửi là đươngnhiên. Thì anh Hô lại lôi giáo vùng cao vấtvả ra để cầu cảmthông. Em thấy buồn cười phết.

Cái gì ra cái đó. Không thể dùng cái này bọc cho cái kia được.

Hơn nữa, ai dí súng vào đầu anh bắt anh lội suối băng rừng đi dạy học vùng cao. Không phải anh thoảmãn cảmgiác bảnthân trước hay sao? Nếu bị ép thì chia buồn, anh quá yếu anh phải chịu kêu gì nhẻ. Làm mà kêu tốt nhất quit cho nhẹ nợ.

Thêm nữa, giáo vùng cao vùng sâu vùng xa hay gọi là vùng 3 em quen. Còn mần đủ mọi trò để xinxỏ chạychọt đi đến cái đoạn chớm vùng 3 để ăn phụcấp mấy phẩy lâu rồi em chả nhớ đấy anh ạ. Ở Lừa càng chỗ đói hút nhiều quỹ ba lăngnhăng càng nhiều lộc.

Thế thì kêu cái nỗi gì.

Lại còn thích thương vay.


 Lười Mèo (833)

Các bựa ơi, cho Mèo hỏi tí.
Bọn New Zealand nó có seasonal worker visa, mùa vụ thu hoạch của nó thường vào tháng 1 đến hết tháng 6. Hôm qua Mèo đọc bài về táo NZ, thấy cái nè.
http://www.dames.co.nz/employment.htm
Mèo cứ nghĩ, tại sao các lao động chân tay của VN không tính tới chuyện đi sang NZ làm thời vụ nhở. Làm khoảng 6 tháng/năm.
Giá công thì tầm $12.5/giờ - $15/ giờ, tuần làm 37 giờ/tuần, từ 8.00-4.30. Một tháng cũng vụ mùa cũng phải kiếm được $2000 trở lên, trừ ăn tiêu, có khi cũng để ra được $1000.
Sang đó, biết đâu lại tìm được công việc liên tục cả năm.
Bựa nào đi học ở NZ, và đã tham gia làm thêm ở trang trại, chém cho Mèo biết với.
Có thể Mèo sa lông nan, nhưng apply online thì cũng có mất giề đâu nhể. Biết đâu, nó lại tuyển. He he.


 Phonghip (834)

Em maria thoong carm. Anh hô cũng bị dzụ bởi lý tưởng mí cả nhồi sọ nsau đó vỡ nhẽ hận trong long. Mà ở cái xứ này đéo ai đéo hận đéo ai đéo bị dzụ hê hê.
Ti nhiên ai khôn nhận ga sớm ai ngu thì bị hết đời aha.
Đcm con cái chúng ta khổ thật


 Phonghip (835)

Meo ơi. ....theo như anh hỏi bạn anh như nó đéo cho dziệt nam dzô em ơi. Nó cho bọn asian trừ dziệt nam em ơi
Đcm hãnh dziện làm công dân Lừa đcm


 Frankers Lee (836)

IEm thấy anh Hô cứ dạy bọn tông dật như thế là iem ưng khà khà phải chưởi thề mới mao tiếp thu bài vở hẽ hẽ

 Nezabudka (837)

This comment has been removed by the author.

 Frankers Lee (838)

Năm gòi cậu Xập có thả link về xổ số thẻ xanh ở Mẽo hehehe nhưng mà bỏn cấm Lừa chơi trò này đcm thế mới đao hehe
Sinh ra ở Lừa địt mẹ mặc định bốc cứt
Bi kịch đcm


 Phonghip (839)

Đcm kho tàng tri thức khủng khiếp ở ngay quán bựa. Đcm đọc long hết mẹ óc ha ha ha. Học đéo j của bê nữa chi cực..
Đcm quán bựa học chửi cũng nuột ha ha ha.
Như con phonghip giờ cũng đi chặt chém lung tung được gòy nhể?? Hê hê


 Lười Mèo (840)

Phong hip (835): như vậy à? Chắc là các công dân khác thì dễ dược duyệt, còn VN thì không/rất khó nhở.
Chán thế, Mèo đang định xúi giục mấy đứa em ở quê, thử dũng cảm xem ra sao.
Hôm nọ có đọc link ai đó gửi về bài của bạn tìm được việc ở Sing, bằng cách vác ba lô lên, xin visa du lịch, rồi sang đó rải đơn và đi phỏng vấn.
Giá như Mèo vẫn còn ở tuổi đôi mươi chưa ràng buộc gì nhở.


 Phonghip (841)

Sing thì như zì nói đó....nhưng sing ví như em là gái kể cả không có trình độ vẫn kiếm được việc làm vì sao vì gái sing xấu nhất thế giới aha đó là sự thật. Còn gái mình vửa đẹp vửa có trình độ qua sing giàu chắc ,còn new thì bạn anh nó bẩu chúng nó đéo cần vietnam lao động bọn phi nó làm hết mẹ rồi phi nói tiếng anh oke aha. Mà giờ đi lao động đcm bê nó toàn đưa đi lybi mí cả iraq kinh bỏ mẹ
Em meo nên nghiên cứu đi đu bai đê hê hê or hawaii.
Anh có mấy đứa em bọn nó bùng qua đó giờ oke lắm. Sing giờ cũng dzạt mẹ hàng vietnam rồi vì bằng lừa cấp đéo thấy phát huy mấy hê hê. Nói để tham khảo không phải dzạy em lười đâu nhế !!!


 Phonghip (842)

Thế đéo nầu gái vietnam qua hawaii làm đéo j cũng giàu đcm đéo hiểu. ????

 Frankers Lee (843)

ANh Phong qua Sing hay New mở cầm đồ luôn đê hẽ hẽ

 Frankers Lee (844)

Mần tí nhạc cho đời fê fa nào đcm
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=JAzmqAaFtew]


 Đại bàng (845)

Anh em bựa viên nào có bản ghost NSS mới nhất của TT cho anh xin cái. Có torrent càng tốt. héhé.

 Phonghip (846)

Tính gòy. Có được đéo đâu chỉ cần làm được cái sạp đổi tiền ngay orchard giàu mẹ liền. Đéo được. Sing nó coi trai vietnam cũng như cặc đcm nó. Mi lại nó bê làm mình mất mặt...đcm đi taxi nói chuỵen nó biét mình vietnam nhé. Đcm đi tiền taxi 5 đô nó đéo có tiền thối tờ 50 cái nó bẩu tấp vô đổi đcm vửa mơr cửa nó nắm mẹ áo lại bảo mày đưa tao sợi dây chuyền rồi muốn đi đổi gì thì đi vì mày người vietnam đcm thề đéo phét. Nhục nhục là thế là nói thôi tao đcm đéo chạy đâu mày cầm mẹ con vện tao đi aha đijt mẹ vậy nó mới cho đi đổi tiền đcm nó chứ. Ức bê nhà mình quá.

 Lười Mèo (847)

Ồ Phong hip, Mèo đọc cái này, thì hiểu tại sao không tuyển VN roài.
http://www.picknz.co.nz/Seasonal-Work/Information/Work-Permits.htm
Nó có mấy loại work permits:
- Working holiday scheme (WHS) danh cho bọn 18-30 và không mang con đi. Dưng nó chỉ áp dụng cho 31 nước liệt kê đã ký với NZ về cái này.
Gần đây thấy thông tin 2013 là đại sứ quán NZ có mở cái hình thức này, cấp khoảng 100 suất cho thanh niên VN, không biết có apply hết không.
Loại này, thì có thể xin được visa khoảng 12 tháng, và thời gian làm việc là 3 tháng (có thể gia hạn thêm 3 tháng nữa, nếu chứng minh được là mình đã được thuê).
(tiếp)


 Frankers Lee (848)

Nhạc nào đcm
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=W9_nXlvY6Io]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Tr97MQiqW38]


 Phonghip (849)

Lếu là gái thì theo anh. Hawaii là hợp lý nếu đi được. Tội gì phải new. Qua đó gái vietnam oke rất bằng chứng có sẵn là mấy đứa em anh. Đéo biết qua đó làm tiếp viên hay gì đó mà giờ giàu đéo chịu. Đcmnc

 Lười Mèo (850)

- Loại Variation of Conditions: thì phải đã là du khách tại NZ và xin việc tại vùng tại thời điểm đó đang thiếu lao động.Được làm trong 6 tuần.
- Loại Recognised Seasonal Employer Policy RSE employers (như link ở còm trước Mèo đưa) thì dành cho bọn sau Federated States of Micronesia, Kiribati, Nauru, Palau, Papua New Guinea, Republic of Marshall Islands, Samoa, Solomon Islands, Tonga, Tuvalu, and Vanuatu.Cái này thì được 7 tháng.
Dư vậy là rõ rồi, VN không có cửa chen chân trong việc lao động mùa vụ này. Nếu mà ký được thỏa thuận với NZ để khai thác thị trường này cũng được đấy chứ nhở. Còn hơn khối đi Mã, đi Hàn.


 Đại bàng (851)

A ha, cám ơn anh Zì vĩ đại, em có sì-tai riêng gồi. Nhân tiện anh Zì vĩ đại bất hủ cho em xin cái tem cái phiếu cho nó bằng anh bằng em. Dẫu biết em chả có công trạng gì nhưng em cứ xin, chét đéo ai nhẻ.

Biết đao mai mốt gặp CAM GT hay làm việc với anh em quan lại chỉ cần chìa cái Vip xanh Vip đỏ là được ưu đãi chả kém anh em phóng tinh viên nhẻ. Em cứ mơ thế cho máo, hé hé.


 Frankers Lee (852)

ÂM thanh của sự im lặng ehehe
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=4zLfCnGVeL4]


 Em Vẩu (853)

- Tu 5 năm quán Bựa giờ là lúc đong xèng@ anh Bín tinh-hoa đậm-chất-bần-nông.

Hôm nọ em chúc mầng anh dồi. Hôm nai anh mần em cười tóe zắm. Tiên nhân anh, em nại cứ tưởng anh tu một năm anh đã đong được xèng ai dè... Anh thánh thật, tsb NSS của anh nó bằng chất liệu giề mà khó paste vại anh? Cơ mờ em vưỡn mừng cho anh, vì chậm tí zưng có chí tiến thủ. Hehe.

- Cacc cứ nói thế nào ấy chứ, bão về mặc đinh là bần nông thiệt thòi zất. Cacc thử nhẩm tính cho nhanh, các tỉnh miền trung (nhất nà Nghệ An có số dân đông nhất cả nước) có tới 89% bần nông, cacc gom tất cứu trợ mí cả cứu đói chia cho đầu người trong một đợt bão có đủ nuôi sống một mạng qua 3 tháng hông? Zững tháng còn lại không vốn liếng mần cắn, nhà lại rách thì chắc bần nông há mõm chờ cứu trợ phỏng? Hỏi thì đã zả nhời.

"Xin được nghèo" nà ý tưởng của anh em quan lại & những kẻ đục nước béo cò. Còn bần nông nó xin Trời đừng bão.

- Nghề nầu cũng nà nghề kiếm cắn cả cacc ạ. Cơ mà em lại cho cái nghề giáo nà nghề cao quý mới tài. Riêng chiện giáo kiên nhẫn giảng bài cho học sinh em đã phục cmnr. Phải em, đứa nầu ngungu, bướngbướng, bảothủ là em cứ lờ con mẹ nó đi, dí buồi vầu tiếp chiện chứ đừng nói giảng bài. Hehe.



 nang_giua_trua (854)

Phong Vân said... (619)


....

Hơ, Phong Vân giống Nắng.

Hễ yêu ai đó thì khôngthể hìnhdung nổi gương mặt của người ấy. Chodù ngày-ngày ở bên, chodù ngày-ngày chạm vào nhau.

Ấy thế mà đùng một phát hết yêu là hiện ra rõ mồnmột, mới tài!

Chịu, không hiểu!


 Tỷ Phú Say Lìng (855)

Huhu tôi là người thả link tìm việc ở Sing đây em Mèo. Sing giờ sang làm vẫn được chứ đéo hẳn là không có cửa. Nhưng rất khó khăn.

Thân Lừa sống đéo bằng chết mẹ. Giờ tôi đang chuẩn bị té sang Mã trước. Đéo sang được Mỹ thì sang Mã vậy.

CACC nào thấy đời khó khăn quá thì cũng té cmn đi. Tôi sẽ đi ngay trong tháng 10 này đcmnc.


 Phonghip (856)

Đù má thân trai lừa mà qua sing qua mã nó nhục đcmnc.
Thà qua mẹ nước nào đó nó nhục hẳn đcm qua lỡ lỡ như sing mã etc.v.v.v nhục đéo chịu. Ty phu sang mã đcm carn thận hành vi đcm có những cái đcm nó bỏ tù luôn vì phạm luật ,còn dziệt nam là bình thường ,dzí dzụ nhìn dzú chẳng hạn ha ha ha ha


 Frankers Lee (857)

Mã cũng ngon đấy đcm Lừa mà làm theo đc như Mã cũng ngon đcm
Dưng mà Lừa thì làm lồn j có quà đkm


 Lười Mèo (858)

Tỷ Phú Say Ling: Chúc Tỷ Phú sang Mã tìm được việc tốt nhé.
Hôm nọ Mèo nói chuyện với sếp người Mã, hắn bảo tìm việc ở Sing khó, tìm việc ở Mã đỡ hơn. Nhưng nói chung phải sang tận nơi, may ra mới tìm được việc.
Nếu không Tỷ Phú thử tính con đường gom tiền, rồi đi học đi làm như Zì bẩu tại Mỹ hoặc Canada xem.


 Phonghip (859)

Đcm ra mẹ đề thám. Làm mẹ con vện dza đen gốc mỹ aha. Đcm. Lỡ cho nhục mẹ luôn.

 Lười Mèo (860)

Phong Vân:
Cảm ơn vì hướng dẫn download file nhé.


 Tỷ Phú Say Lìng (861)

Thank em Mèo.

Con Phong Híp biết cái gì mà hiên thiên đấy đcm. Mã ngon của nó đấy. Việc cho người Việt cũng có tương đối. Nhiều việc nó đòi hòi biết nhõn tiếng Việt thôi. Nói tóm lại là nhiều cơ hội hơn cái tàu chìm Vinasink nài.

Qua đấy tạm trú cái đã rồi từ từ tính tiếp. Chi phí sinh hoạt bên đấy thấp hơn HN, SG mà chất lượng thì hơn hẳn. Thế là quá đủ. Mà đằng đéo nào ở Lừa cũng có cái đéo gì để níu kéo? Ở Lừa mà đéo có cửa thì đéo nhục à đcm.

Tôi còm để các con Lừa tham khảo thôi. Chứ tôi thì chắc cú rồi. Phắn luôn.


 AIVANHO (862)

[si="5.9"][co="#FF0000"] Ria thân mến! Anh thương vay khóc mướn làm điếu giề!
Anh trải nghiệm 2 năm làm giáo vùng cao Sapa thấy nó khổ khì nói khổ.

Trong công việc phải làm nghiêm túc, tìm hiểu, sáng tạo có các phương pháp làm việc hiệu quả phỏng. Nuôi dạy con cái cũng vậy. Dạy học hay các nghề etc... đều vậy.

Năm nẳm anh mới 20 đã chiến đấu như kể trên. Rồi chợt nhận ra quấn theo nó anh sẽ chôn vùi cả đời ở vùng đất ấy. Cá chuồn là việc anh đã làm. Học sinh bám theo lên thị trấn để bầy tỏ tềnh cảm như 1 minh chứng đã ghi được hiệu quả của việc miềng làm.
[/co][/si]


 Đại bàng (863)

Hôm nay anh xin giảng về một cơ chế rất quan trọng của bộ não, đó là sự liên kết giữa các thông tin.

Các cô thông minh, suy luận tốt hay không phụ thuộc vào việc các liên kết trong não các cô phong phú đến đâu? Tỷ dụ khi nhắc đến cái Lồn, các cô sẽ liên kết nó đến hành vi giao cấu. Cô nào thông minh hơn sẽ nghĩ đến cả móc lốp, vét máng, solo, pussy vân vân. Cô nào nghĩ thêm được cả thổi kèn, thông đít...càng chứng tỏ các cô có nhiều liên kết nhưng đó là si nghĩ lan man mất rồi, vì các cô không chỉ liên kết đến những thứ cần thiết mà còn vòng vèo vòng vèo tốn thời gian phếch.

Cô nào nhân văn hơn thì còn liên tưởng đến câu chưởi của TT: "cái lồn bà nhà cô ý...". Đó cũng là thêm một liên kết vại.

Khi cung cấp cho các cố ít thông tin, các cô liên kết nó đến một loạt các thông tin khác tùy vào kinh nghiệm và vốn sống tự thân. (aka NSS lớn đến đâu). Già hói gọi là học 1 biết 10 vại.

Tóm lại, khả năng tư duy của các cô phụ thuộc vào dung lượng NSS các cô. Càng nghiên cứu nhiều về một lãnh vực thì các cô cập nhật kiến thức mới của lãnh vực đó càng nhanh.


 Phonghip (864)

Tôi thì đéo biết mức sống hay đéo j ở mã. Nhưng bạn tôi nó ở tù vì can tội nhìn dzú. Thề đéo phét. Aha. Thế mới lừa ha ha ha

 Frankers Lee (865)

Lừa đúng thật như mụ Toét nói đkm hết mẹ vị thật gòi đkm chẩu nhanh nhanh đi cacc ơi hehe


 Phonghip (866)

Anh bàng nói cái đéo j hiểu chết liền. Aha.

 Phonghip (867)

Con frank có cặp mông nào đẹp bốt lên xem nào. Thèm mông. Đcm thế mới lạ

 AIVANHO (868)

[si="5.9"][co="#FF0000"] Hô vẩu tôi tán đồng với các quan điểm nghề nào cũng là nghề, chả có nghề đéo nào cao quý với nghề thấp hèn cả!
Ở Lừa việc bơm vá nâng bi nghề giáo lên hàng thầy, hàng cao quý nhứt trong các nghề cao quý nó bắt nguồn từ truyền thống nước mẹ, Khổng Khâu...và các cô biết rõ nước các cô là nước nào rồi phỏng?
Ở nhà các cô ở Lừa bây giờ các cô có dân chủ với bố mẹ các cô không, phản biện 1 câu ông già lừ mắt, thêm câu nữa bà bô tát cho lệch mặt ngay... dần dà các cô cũng làm như vậy với con các cô.
Các cô thay đổi hành vi đó từ ngày các cô lên đây chém gió, hay có, dở có, cãi nhau tung trời để rồi tìm ra 1 cái ưu việt hơn trong cách dạy dỗ, ứng xử nhân văn. Thiết nghĩ đừng dìm giáo Lừa và đừng tung hô giáo làm giề.
TB: Tôi cũng RIP lại về ngôn ngữ khi chỉ nghề nghiệp: Tiếng Anh hình như nó không gọi người móc cống là ông, bà thì phải?
[/co][/si]


 Frankers Lee (869)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Phonghip (870)

Bi kịch gia đình ở lừa là chỗ anh hô nói đó đéo mẹ cứ thấy con nói trái ý là lừ mắt là ăn đòn còn không biết đúng sai cái đéo gì cả. Cho nên ngàn năm sau vẫn là lừa. Đcm lừa

 Phonghip (871)

Đù má gòng mưa như trút nước. Nhìn mấy cặp mông cái tay thuận nó mấp máy nữa. Hô hô. Đcm rip phonghip

 Frankers Lee (872)

This comment has been removed by a blog administrator.

 QUANRE17 (873)

nang_giua_trua said... (854)

Nắng yêu, em bị mắc bệnh mà bọn Lang vưỡn gọi nà "Hội Chứng Quên Mặt Người Yêu" Bệnh bểnh nguy hiểm fết...anh cũng bị mắc đai nài hêhhee.


 Frankers Lee (874)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Frankers Lee (875)

Thôi đcm đc gòi đkm
Chương trình rửa mắt buổi trưa tới đây là hết đkm
Đây nầy đkm vào mà rửa mắt hĩ hĩ


 Mr Lee (876)

Sự liên kết jữa các thông tin quan trọng gất, các cô liên kết thông tin kém thì suy luận kém, và ngược lại.

Chả zụ con Fanh Lỳ nghe truyện cười zưng hehe 3 hôm sau mới cười ngặtnghẽo. Zưng Pín nghé lại khác hẳn, nói cái lồn jì (not cái lồn) cỏn cũng suy ga ngay, ấy là do cỏn có mối liên kết thông tin tốt, thế mới tài.

Có con bạn đương mần việc cho bọn tai lông, bỏn đầu tư nhà mái sản xuất ở Lừa, hehe bọn tai lông nể cỏn lắm, vì hỏi cái lồn jì (not cái lồn) cỏn cũng có câu jả nhời sau 5 phút.

Không phải là cỏn biết hết mọi vấn đề đâu nhá, thế thì cỏn là mụ Zì mẹ gòi.
Đạikhái, cỏn có gất nhiều anhem bạnbè và các mối quan hệ, tuyền tai chuyên cả.

Chả zụ bọn tai hỏi “theo mài định já thì cái buồi nài bâu nhiêu?” Cỏn bốc mái alo ngai Phong híp, và tất nhiên có câu trả lời sau 5 phút.
Hoặc bọn tai hỏi “điều khiển cái mái bai nài ga sao” cỏn bốc mái alo ngai cho GS Ky, câu giả nhời sau 5 phút cũng.


 Frankers Lee (877)

Mưa tháng mười một
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=8SbUC-UaAxE]


 Phonghip (878)

Đù má thành anh bá aha. Nhưng đcm anh tôi trả lời về giá của bất cứ cái gì NHÚC NHÍCH được ha ha dưng trong có 3 phút thôi. Cái gì đéo nhúc nhích được mới 5 phút. Vì nó phụ thuộc giờ hành chánh ..nay kính báo aha. Hê hê.
Đcm anh phát lấy thảo nhể anh bá


 NOSIMOTO (879)

Chúc mừng anh Pín nhận xèng bọn thối nát!

Tôi vẫn chưa donate anh lạng thịt dọi. Đcm, paypal giờ verify lằng nhằng là!


 NOSIMOTO (880)

Ah, hóa trên này anh Bá Lý cũng đau mắt đổ ah. Tôi cũng. Chả làm ăn được mẹ gì!

Đau mắt đỏ chính ra chả có đéo gì phải ngại. Cứ vệ sinh mắt bằng nước muối sinh ní là Ok. Thế đéo nào dạo này sức đề kháng như khẹc.


 Đại bàng (881)

Giờ đến một trình độ nâng cao hơn.

Các cô hàng ngài vẫn thường nói chiện súng ống phỏng? Súng ống nà lối nói ẩn dụ cho cái Buồi (aka cái kèn, aka chuối etc). Nói đến súng ống là các cô nghĩ ngai đến cái buồi, đến giao cấu. Hai nói đến con dao là vại cũng. Bởi có cao:

"Dao đâm vào thịt thì đao
Thịt đâm vào thịt nhớ nhao suốt đời"

Lếu một đêm, các vàng son mơ thấy có người cầm dao dọa đâm, hai cầm súng dọa bắn, hai cầm kèn thổi toe toe toe...thì gất có thể các ẻm hàng ngài vẫn thèm gao cấu, hay thậm chí lo sợ bị hấp diêm chả hạn. Đó là một biến thể gất tinh vi và ngoằn nghoèo của tư duy. Nhẽ chỉ có trong mơ.


 Đại bàng (882)

Anh Lee giảng hai quá, công nhựn là nhiều lúc tôi ngồi cười một mình do đọc chiện cười từ mái hôm trước. Mà cũng có khi tự nhiên nhớ lại thoai. Cứ như con bò ợ lên nhai lại ý, đcm.

 Phonghip (883)

Đụ má công nhận chình của anh bàng cũng cao gê gớm luôn

 Frankers Lee (884)

[si="5"][co="#FF0000"]Hehe mấy hình sếch bị xóa mất gòi hehe
Sin lỗi chi bộ nhế đcm ở đây còn có VS nữa hè hè[/co][/si]


 Glory King (885)

Hình sếch làm phiền ai lướt Quán ở nơi côngsở, public... Địt mẹ con nào bốt ảnh sếch.

 Nhat Linh (886)

Dear Zì vĩ đại, Văn công mồm bùi!

Gồng mưa thối đất, đéo làm được gì ( not Zì) lên quán open mind Lính tui.

Văn Công nào rõ nguồn Zì và các Bựa đã nói về vụ BBQ Thích Quảng Đức ở bài nào Quán cũ???

Thank rất!


 Frankers Lee (887)

Đây nầy anh Lính vầu đây đkm
nầy thì sư đức


 Con Cam (888)

địt mẹ giờ con nào bốt hình sếch trần truồng lên Quán khóa mẹ mõm 1 tuần nhế Búa Tạ nhế đcm.
Địt lồn cụ con Fanh cờ ly hehe


 Frankers Lee (889)

Anh Lính vầu quán cũ mà đọc cái nầy đcm cái nầy là hehe quán bựa cũ đkm
Đây đây hehe
Địt mẹ con Zì


 Frankers Lee (890)

Con Cam im mồm lồn đi hehe


 Phong Vân (891)

[si=5]
nang_giua_trua said... (854)
QUANRE17 said... (873)

Uôi may quá,

Bao năm nay anh vưỡn băng khoăng mãi "hay mình bị mắc bệnh đéo gì!!??". Hố hố, hoá ra cũng phổ biến phết.

Hôm nào gặp lại vàng son tình đầu, anh phải kể chiện này mới được. Ha ha...
[/si]


 Đôn Lò (892)

ĐCM NSS dê, thím làm anh tắt vội tab AHTT, đcm đang làm công bộc của đcm lũ bần nông và 1 loạt ACE jà hói chẻ châu vàng son ... nói chung cũng anhem quanlại ngồi quanh thím lại úp hình ảnh mà-ai-có-dái-cũng-thèm lên thế. ĐCm thím

 Nhat Linh (893)

Dear Zì,

@721 Giáo dục nên ông người!

Nghe hấp dẫn đấy, Zì sớm sớm triển khai đi.

Lính đăng ký cho mini of mình 01 suất, còn số đông anh em bạn bè of Lính nữa.


 Nhat Linh (894)

Hi Frankers Lee,

Cám ơn những links rất nhiều!


 Frankers Lee (895)

À vầng sin lỗi toàn thể chi bộ hehehe
[img=http://mygaming.co.za/news/wp-content/uploads/2012/08/sorry-cat-header.jpg]


 QUANRE17 (896)

Phong Vân said... (891)

Cô Gió mặt nồn cừu biết hông, Ngài chước anh đi cưa gái anh chuyên có chiêu.
" em ơi, em có biết, mỗi lần anh nhớ em zưng anh ko tài nào hình zung được ja khuôn mặt xinh đẹp của em à "
Gái bẩu... sao thế anh???
Vì anh, mắc Hộichứng quên mặt người mình thương yêu nhất em ợ.
Chỉ có vại mà bao nhiêu em chết quai lơ...hehee thánh vãi mả đcm.


 Binh Nhì (897)

[si="6"][co="#000000"]Đổ mẹ cứt vầu mõm con phanh cơ lỳ. lý do, dám bốt ảnh lồn.

Lại nói về mưa lụt, địt mẹ, cứ gió lớn mưa nhiều gây ra lụt lội là tôi lại thấy mừng, thấy thích, tmt.

Bọn bần nông cứ lụt lại có cơ hội kiếm căn. Nước lên cá nhiều, tất nhiên là cá của bọn nuôi xổng ra, chứ tự nhiên có lồn. Thằng vác lưới, thằng vác vó nhưng phần nhiều là kích điện ra đánh bắt tha hồ xông xênh. Địt mẹ, thế là có cá bán, có cá để uống diệu, sướng bỏ mẹ.

Tóm lại là lụt lội bần nông chỗ tôi chả lo buồi gì hết, ngoài lo đánh chén diệu chè.[/co][/si]


 Con Cam (898)

Con Lỳ có mấy cái ảnh mèo iêu nhẻ hehe đcmncc

 Ngẩu Pín (899)

vụ lũ lụt anh Rẻ tôi ưng quá hehehe, địt mẹ ai cũng có cắn hehe.

Bần nông bắt cá, lụt đi thì để lại phù sa, chuottj chết sâu bọ chết dcm môi trường rác rưởi cuốn trôi cứt đái dcm sạch bách.
Lụt lại hay hehe, trên FB nghe lác đác tiếng kêu gọi hướng về miền trung rồi hehe


 Ngẩu Pín (900)

lụt diệu cá mới sướng nhé, ngồi nóc nhà mái bằng hehe, rán ông cá tươi, bú bát diệu ngô, ngắm nước mênh mông, nghe mỡ nhải lách tách trong chảo...
địt mẹ lụt mà lại hay hehehe


 Tâm Thanh (901)

[co="0FF966"][si="6"]ĐCM bọn bựa bệnh, mưa lớn nước lên chút đỉnh thì còn có cái bú cắn sướng chứ địt mẹ lũ lụt lớn bần nông sướng cái buồi các cô.VÙng gần nước gần lũ thì bỏ nhà chạy bỏ mẹ đi.Chưa kể lũ thường kèm với bão, nhà mà liu xiu 1 tí là nằm nhà lo ngay ngáy éo dám ngủ.ĐCM các cô bị lệch lạc mẹ nó tư zuy gòi.[/si][/co]

 Ngẩu Pín (902)

ùm tóm lại có người vất thật chứ đéo phét, cơ mà nghe như mừng nhiều hơn dcm đất nước trọn niềm vui đéo nói nhiều

 Glory King (903)

Bín ơi tao mài đánh nhao hông?

 Tâm Thanh (904)

[co="0FF966"][si="6"]ĐCM con Pín câm mồm deee.Ngồi nóc nhà cái máo nhà cô.Đcm lụt lội mưa bão cô leo lên cho mái tôn nó xéo một cái là cô cắn cunt, chưa kể mưa dầm dề bú diệu được buồi ấy. ĐCM lụt lội mưa bão thích nhất là cô có 1 mái ấm đủ vững chãi, nằm yên bên người thân cô cả nhà quây quần mà hưởng bình yên là lạ. Mà mưa bão tan rồi thì thích thật, đcm trời đất cứ zư là thuở sơ khai, hít khí trời cũng đủ đã.....lúc ấy mà bú diệu mừng bão tan thì đúng là gất gất...[/si][/co]

 Tâm Thanh (905)

[co="0FF966"][si="6"]Mà ĐCM phải có mưa thì mới biết yêu zững ngày nắng zà ngược lại các cô ạ.Cứ mưa bão to siêu thoát bớt bần lông nghèo đói đy cho bỏn bớt khổ.RIP[/si][/co]

 Ngẩu Pín (906)

mấy ảnh bần nông ngồi nóc nhà là dcm họ chờ phát chẩn đó dcm, chứ cả nhà nó sơ tán lâu rồi. nó ở nhà thân danh là trông nhà, cơ mà đợi mì gói với linh tinh tôi biết đéo đâu.



 Ngẩu Pín (907)

nói chung giờ thương mới cho bão đó dcm, đất đai cẵn cỗi dcm lụt phát lại hồi sinh hồi sinh hehe

Môi trường tuyền cứt lụt phát lại sạnh tinh sạch tinh


 Ngẩu Pín (908)

lói chuột bia ko dcm cô ?

 Binh Nhì (909)

[si="6"][co="#000000"]Các cô đều biết câu "mượn gió bẻ măng". địt mẹ hiểu đúng nghĩa đen luôn. Cứ mưa bão các cô có cá tươi cắn. Cô nào rán cá chảo mỡ đặng uống diệu không nói. Còn cô nào mang cá đem kho, thì kiểu gì chả ra bụi tre gần nhà của thằng hàng xóm, tất nhiên, địt mẹ bẻ trộm măng về kho. Thằng chủ bụi tre nó thấy thì nói gió bão quật đổ thì tôi nhặt, sbgl. Mượn gió bẻ măng là thế chứ còn buồi gì nữa.[/co][/si]

 Frankers Lee (910)

Chà chà chà hehe

 Binh Nhì (911)

[si="6"][co="#000000"]Địt mẹ, tôi đổ cứt vầu mõm con phanh cơ lỳ thần bam nhát rồi tôi lượn, làm đéo được tôi, hã hã.[/co][/si]

 Tâm Thanh (912)

[co="0FF966"][si="6"]Nơi nhiều cứt đái nhất như Gồng với Nọi thì lại éo có bão với lũ mẹ zì, ĐCMNC.Đến ông trời mà còn cứ đè bần lông ra thịt thì đcm các cô sống ở lừa cứ Chó cắn áo rách cũng éo trách đc.DCM tôi cũng.[/si][/co]

 Jade Ng (913)

[si="4"][co="#006600"] Chào Zì và CACC. Hiện nay Jade đang có 2 options cho việc thiên di là đi học khỏang 1, 5 năm ngành đang cho định cư rồi kiếm việc và ở lại (Úc). Jade đi trước, Chó và mini qua sau khi đã ổn định vì thu nhập của Chó ở VN có thể lo cho cả gia đình. Phương án 2 đi diện doanh nhân đầu tư (?) sang Canada nhưng còn nhiều phân vân quá vì O3ma cũng chỉ tàm tạm. Nhờ Zì và CACC tư vấn giúp.
Jade và Chó đều 7x, có 1 mini 8 tuổi bị tự kỹ và 1 mini 2 tuổi. Jade không ngại khi phải làm việc chân tay vất vả lúc ban đầu mặc dù từ nhỏ đến giờ không phải đụng đến.

Giá như được biết Zì và CACC sớm hơn, huhu


Thành Zì và CACC![/co][/si]


 NHỘNG (914)

Có anh gì Quanre17, có hỏi về giấc mơ. Tôi zả nhời chút ít, không thấy anh báo lại đúng sai như nào?



 Jade Ng (915)

[si="4"][co="#006600"]O day, VC Jade da lam het cach giup con roi nhung be rat bi phan biet doi xu trong truong. Jade da khoc hang ti lan vi bat luc. Thien di, VC Jade se phai lam viec vat va hon o day nhung hy vong co moi truong tot hon cho con, dac biet khi minh 100 tuoi. O dau, VC Jade cung xac dinh minh la nguoi chiu trach nhiem pay moi thu cho con chu khong la ganh nang cua bat cu ai or qgia nao. Xin loi da viet kho dau do cong bang dthoai. Mong nhan duoc tu van cua Zi va CACC.

Chuc mung anh Pin co thit cho con. Mong anh Hoy tiep tuc cong, Jade nhin thay tam long anh Hoy sau nhung cong nghe rat chua cay, k biet CACC co vay khong.[/co][/si]


 Armani Green (916)

Em Jade- Ngọc Bích(Bích Ngọc??) em:
Anh thấy phương án 1 nó có cơ sở hơn đấy. Vì kiểu gì em chả lao động tay chân thời gian đầu. Còn lo cho con cái đi học nữa.

Phương án 2, xèng em không hẳn đông, kinh nghiệm thị trường bên đó anh đéo biết em có nắm rõ không. Quẳng luôn cục tiền qua đầu tư, rồi vẫn phải lo làm chân tay để kiếm miếng ăn qua ngày cái đã. Xem chừng vất.

Kiểu gì thì cũng phải đánh đổi cả thôi, nhưng nên chọn cửa nào ít phải trả giá không cần thiết lắm.

Anh lại làm một hơi Marijuana đây.


 An Hoang Trung Tuong (917)

@em Jết [fo: color="#FF9966"](913)[/fo]

Canada hay Úc thì chấtlượng sống tươngđương, nên Zì sẽ không thảoluận về where to thienzi mới em nhẻ. Cái nài tùy em chọn theo 2 fươngán Họchành & Đầutư.

Sosánh iuđiểm (+) và nhượcđiểm (-) của 2 fươngán đó như sau.

Fươngán Họchành:
(+) Ít tốnkém (tổngcộng hết chừng vài chục ngàn Tơn, cùng lắm trăm ngàn).
(+) Nhanhchóng (cho cánhân em thôi, not cả jađình), cóthể tiếnhành ngay trongvòng vài tháng.
(-) Không chắcchắn lắm lếu nghềnghiệp không nổibật.

Fươngán Đầutư:
(+) Khá antoàn chắcchắn (hồsơ hiếm khi bị loại lếu Biz Plan ngonlành).
(+) Thuậnlợi cho cả jađình.
(-) Tốnkém (cần nhiều vốn zựfòng).
(-) Mất nhiều thờigian (bét nhất vài năm).

Vậy lếu khảnăng xèngbạc của em tốt, thì nên chọn fươngán Đầutư. Để thựchiện fươngán nài, em nên chuẩnbị khoảng 1 trẹo Tơn cash. It xèng hơn sẽ rất khó cạnhtranh. Xèng chiphí thựcsự không nhiều đâu, zưng đếquốc chúng bắt camkết khá lằngnhằng, nên em cần nhiều xèng để zựphòng & kinhzoanh tuânthủ đúng camkết. Fươngán nài fải chờđợi cũng lâu nữa.

Ngượclại, lếu khảnăng xèngbạc của em trungbình (có vài trăm ngàn Tơn cash chảzụ), thì nên chọn fươngán Họchành. Zì mặcđịnh em học xong thì xin được job nhẻ.

Chơi fươngán Họchành nài thì em fải sang trước ít nhất tầm nửa năm, gòi sauđó mới đưa chó & nhiđồng sang được. Lếu cả em và chó đều xin được job full-time ổnđịnh thì cóthể yêmtâm về sựnghiệp thiênzi. Tốtnhất em nên lo xong fần của em thì hãy đón chó mới nhiđồng sang.

Chọn fươngán Họchành thì fải cực tựtin về nghềnghiệp. Lếu em đã mần culy lâunăm cho Tây Lông ở Lừa thì nhẽ cũng chả có jì fải lo đâu nhẻ. Nhớ xin Reference Letter của sếp Tây Lông nhế, và lén cốpbết lại tấtcả các zựán em đã thamja, có đủ videos và photos thì càng tốt. Thiếu mấy cái nài xin job nhọc lắm.
 
Em 7x thì thiênzi ngon gòi. Bởi Lừa 8x thì khảnăng kinhtế thường còn non. Còn Lừa 6x thì tuổi lại cứng quá.

Nhiđồng chớm tựkỷ fải cho thiênzi là chuẩn gòi. Ở Lừa thì bịnh này chỉ có nặng thêm.


 An Hoang Trung Tuong (918)

Vửa có một nhiđồng gái của đệ Zì đang học ở Zilân hỏi ýkiến Zì về côngviệc (ở Lừa, thế mới khốnnạn chứ). Zì chưởi cho một trận tơibời.

Zì bẩu mài không cưới ngay một thằng Tây Lông đi còn hỏihỏi cái buồi. Đi Tây mấy năm lại đòi về Lừa kiếm việc là sao?

Ẻm bẩu cháu chả yêu Tây được (?) đcm. Zì bẩu là cần đéo jì yêu. Mài cứ cưới mẹ một thằng, lếu đéo yêu nó thì tránh đừng có nhiđồng mới nó, vậy thôi. Cưới xong gòi mần hộchiếu. Sau đó vưỡn thích yêu Lừa thì cút về Lừa mà tóm một thằng khác sang.

Ẻm nghe chừng xuôitai hehe.

Ẻm mới 18 nha văncông. Zưng đã sang Zilân 3 niên gòi, xinhxắn nhỏnhắn zễthương đúng kiểu Tây thích. Đcm thế mà kỳ vacation đéo ở bển mà kiếm job lại về Lừa gòi đòi papa kiếm việc hộ đcm gẳm đến thế là cùng tộsưbố papa ẻm.


 PhaoLo Trang (919)

Toàn năng và toàn gụng (hoàng tướng là ví gụ)
(Bài gảng của Phaolo Trang)

1- Sanh ga, Hoàng Tướng zư mọi su-shi zưới bào trời Sáng Thế.

2- Cỏn đã quá, zư Eva và Adam đớp trái cầm, nên tắc đường phóng uế sản xuất su-shi.

3- Cỏn được Lão Tạo (bạn cha) cho tuần hoàn năng lượng.

4- Nên cỏn toàn năng và toàn gụng gá trị su-shi khác có zưng không gụng hết.

5- Các su-shi gùng <1% não lực, cỏn gùng >5%, khả năng sống lao hơn các con chừng> 1 giáp. (73+>12).

6- Cha ưng nhẽ tự nhiên đó.


Phaolo Trang bảo vệ su-shi tiến hóa tự nhiên.



 Lười Mèo (920)

Jade ơi, nếu Jade định sang Úc, thử tính phương án lấy Cpa của Úc, rồi sang đó làm việc. Mèo thấy việc kế toán bên đó vẫn nhiều. Cpa Úc giờ cũng có ở VN, có thể ôn, thi ở Vn.

 PhaoLo Trang (921)


Nhân hoàng tướng nói chiện “thiendi”, cha jang tiến hóa.

Năm “x” cách Tai Lịch chừng 1 triệu. Núi lửa Đông Phi phún lên theo nhịp lão Tạo và con vợ cỏn là Hóa. Bọn su-shi gần đó tiến hóa thành linh chảng.

1- Chúng vượt qua eo Ghi-bơ-zan- ta (lội cạn) qua bên Tây Âu (Đức Pháp ngày này). Nhóm khác trườn theo Tai Á, đến Hy Mã Lạp Son Bejing, Ando, In đô, và Đọ ơ Hoa Thanh Quế. Nhóm Tai âu vọt lên Bắc Ao thành viking bươn qua Alaska bằng bè sại, trườn xuống Bắc và Trung Mỹ thành Anh điêng thì gặp bọn ở Nam Dương, úc qua ngụ ở Nam Mỹ.

2- Kết quả khẩu cổ học cách đai gần 1 triệu năm.
- Óc su-shi ở Tai âu (Pháp Đức,…) 1400 khối;
- Khác 1000 khối
- Óc Đọ - Bejing- Ando- Nam dương, Nam Bắc Mỹ,… và chao Phi gần bằng nhao chừng 700 khối.

3. Kết luận: Thiên di cứu gống loài. (20 trẹo da đen Chao Phi qua Mỹ đã tiến hóa gấp 200 lần so với su-shi ở lục địa đen sau 200 năm).

Phanlo Trang khuyến khích jao hóa chủng tộc.


 Frankers Lee (922)

Vửa đi chơi PHÒ về đơi đcm hĩ hĩ
Nào nào bam bam đcm
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=FrKPvjdxGEw]


 Frankers Lee (923)

Con Zì giảng bài đêm đi đcm chạy đâu gòi đcm đcm con Zì
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=m6KfBkEomAE]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=vc4FuJb434A]


 Frankers Lee (924)

COn Zì vửa pốt cái vẹo j mà xóa cồng đới nhở? đcm
hẽ hẽ
Chào anh CHù nhế hehe


 Đôn Lò (925)

ôi đcm đcm
http://vnexpress.net/tin-tuc/xa-hoi/cau-chuyen-cuoc-song/cuoc-doi-gian-di-cua-pho-giam-doc-thiet-mang-tren-duong-di-cuu-tro-2889201.html


 Phonghip (926)

Á lồ ...bay dzô tuột quần zì vĩ đại hãm cái

 QUANRE17 (927)

Anh Chù Trang cho em hỏi phát, có phải ngài chước anh hai ChuyềnSấm bên khu Diễnđàn Thểthaovănhóa.nét phỏng anh, sao giờ chốn ái đéo vào được nữa, hai nó chết con mẹ nó gồi anh nhẻ????

 Bựanon (928)

Vàng son yêu zấu của anh Zì đơi
Bất tử là đơi chứ còn cái \./ gì nữa hehe, cacc mlt vầu nhận hàng nời.
[youtube=http://youtu.be/pAE9NtPDakE]


 Frankers Lee (929)

CACC để yên cho anh CHù bạn iem thả dấm à nhầm thả sấm nhé đcm con nào chưởi anh CHù iem bẻ cổ jờ địt còn mẹ đéo đùa đâu nhế
Đkm
[img=http://tieuthao.files.wordpress.com/2011/12/tuzki_by_neferush.jpg]


 Po Tam (930)

@Zì & chi bộ :
Con em tôi bị điếc đột ngột, một bên tai đéo thể nghe thấy gì, đã đi chữa tại viện tai mũi họng trung ương, bác sỹ tiêm 4 nhát trực tiếp vào tai.
Hôm nay đến đo lại thì bác sỹ bảo ngưỡng nghe chỉ có thể dừng lại ở mức 60 đề xi ben, đéo chữa được nữa, tức là một bên tai bây giờ chỉ nghe được rè rè như radio.
Chi bộ có ai có kinh nghiệm về bệnh này không ? Tư vấn giúp tôi với. Tôi cảm ơn trước.


 Jade Ng (931)

[si="4"][co="#006600"]Zi oi, CACC oi, hom nay con em di hoc ve bi danh (?) hay sao ma den hon chuc vet tham tren nguoi, em dien mat thoi aaaaa. Hoi co giao thi k ai nhan ca (co giao o truong va nguoi duoc thue tri lieu cho be). Be con em rat hien. Em chi muon het len, lam sao day Zi oi, CACC oi[/co][/si]

 Jade Ng (932)

[si="4"][co="#006600"]Cam on Zi, Anh Xanh va chi Meo da tu van. Nghe em du kien hoc sau 6 thang se duoc di thuc tap co tien khoang 15$/gio, ben Truong dam bao vay. Em se chuan bi ref.nhu Zi huong dan vi VC em chua du 1m USd cung nhu thoi gian k cho em doi them nua nen em chon option 1. Em phai cuu con em thoi, em han![/co][/si]

 Frankers Lee (933)

Alo đkm đkm

 Frankers Lee (934)

Cầu Trời cho chị Jade cùng mới cả ja đình thoát lừa mao mao
Chúc chị chân cứng đá mềm,iem chả giúp đc mấy nhưng chỉ mần đc vậy hehe


 Frankers Lee (935)

anh Nhộng cồng nhã nhặn hệt như anh Quang Vinh biên sử Đảng đkm giờ mới nhớ ra
Trên kia còn ai chưởi mình nữa nhở


 Frankers Lee (936)

À địt mẹ anh BInh nhì địt con mẹ anh heheh
Chưởi nhao sướng mồm vãi đkm
À mà con đĩ Zì đâu gòi đkm


 MADONNALILY - MADONNALILY (937)

Frankers Lee!

Lúc nào có nhã hứng F.L lại tiếp tục post tình ca Pháp như vài hôm trước nhé. Ly vẫn nghe ké nhạc F.L post ở đây đấy.

Tks nhiều nha.


 Hồng Quân (938)

Tôi thick anh Hô từ lâu rồi nha.
Tôi say quá rồi. Mai vô bam sau nha. Sư bố chi bộ.


 ironcrossfreedom (939)


Jade Ng said... (913)

Comment của Zì "chuankhongcanchinh" hehe

An Hoang Trung Tuong said... (917)

Anh cứ dựa trên bảng so sánh logic đó để quyết định

Khen Zì thì khen cả ngày @Pín ! Tmt

Chúc anh quyết định sáng suốt (ngay và luôn) đừng để quá muộn.


 An Hoang Trung Tuong (940)

Zì, cũng azua con Fanh Lìn, chúc em Jết chân cứng đá mềm.

Đã quyết là fải làm cho bằng được. Nghe chiện anh nhiđồng của em thấy thương quá. Sinh ra fận Lừa đã khốnnạn gòi, lại còn bịnh nữa thì khốn gấp bội.

Vậy là em chọn fươngán Họchành luôn và ngay đi. Theo Zì biết thì học kiểu đó tốn khoảng zưới chục ngàn xèng họcphí, khoảng cỡ đó xèng ở campus trong năm đầu. Vậy là em chỉ cần chuẩnbị 20K thôi.

Sau vài tháng quen môitrường là kiếm job luôn, cốgắng ký hợpđồng zàihạn, zù lương thấp hơn nhiều, và chọn zững hãng lớn, bềnvững. Hãy nhiền vầu đạicục, không xuềxòa thamlam ngắnhạn.

Lếu cần, em cóthể tính đến chiện hônnhân jả để địnhcư lâuzài. Ở đời nài fải nhải xuống jiếng thì mới bốc lên được. Vấnđề là không được nghĩ như most Lừa. Em mà cấncá kiểu đạođức Lừa thì cho Zì xinlỗi, Zì không chịu được và cũng không júp jì được.

Sinh ra fận Lừa, không jì không thể.


 An Hoang Trung Tuong (941)

Bốt tí nhạc Fáp Lợn ziệuzàng cho Ly Yêu của Zì nầu

[fo: color="#336666"]Une Ile (Ông Đảo)[/fo]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=0rj1swkStAI]



 An Hoang Trung Tuong (942)

Tiếp nhạc Fáp Lợn ziệuzàng cho Ly Yêu

[fo: color="#336666"]Diego[/fo]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=fNsoKgEGTD4]



 fs (943)

zì bựa, sắp tới e phải đi coi ngày làm nhà.
mấy chiện này zì có rành hông?
sao mấy người này họ biết nhiều thứ thế? có liên quan gì đến thuật gọi ma mà zì từng nói hông zì?


 An Hoang Trung Tuong (944)

Tiếp nhạc Fáp Lợn ziệuzàng cho Ly Yêu

[fo: color="#336666"]Je vais t'aimer (Vưỡn mãi yêu em)[/fo]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=iRWfsqvZRQE&list=PL99D796658FB9F3A8&index=10]


 Beginner (945)

Em Jade nếu chọn đến Úc định cư bằng con đường học, giả sử là kế toán.
Điều kiện cần để xin PR:
1. Chương trình học của em phải 2 năm trở lên
2. ielts 7 chấm
3. Kế toán vẫn thuộc danh mục xin PR khi em tốt nghiệp

Khó khăn:
1. Các trường lớn ở như đại học Sitney, NSW… chỉ offer chương trình thạc sỹ kế toán 1.5 năm thôi. Khoảng 3 năm trước đây luôn là chương trình 2 năm, he he tôi cho rằng đây là đòn bẩn of Government

2. Với visa sinh viên đi làm chui thôi nhé vì luật quy định làm tối đa 20h/tuần nên chả công ty năm ký hợp đồng dài hạn đâu

3. Kế toán sẽ sớm bị loại ra khỏi danh mục xin PR (chọn kiểm toán cơ hội lớn hơn), vì PR được chính phủ Úc rao bán với giá 5 triệu đô


4. Nếu đủ điều kiện thì trong thời gian xét PR thì mời em về Lừa đợi. May mắn thì ít nhất 1 năm nhưng thường dài hơn
Tôi mong em chân cứng đá mềm


 Ngẩu Pín (946)

có ai bú thí diệu không nào hehe


 Ngẩu Pín (947)

bú diệu nghe nhạc thánh lắm hehehe

mời mời bài thương về miền trung của anh Linh Quang
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Thuong-Ve-Mien-Trung-Quang-Linh/ZWZABZ7U.html


 An Hoang Trung Tuong (948)

Tiếp nhạc Fáp Lợn ziệuzàng cho Ly Yêu

[fo: color="#336666"]Mon Ange (Thiênthần của em)[/fo]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=03Mgtspd3AU&list=PL99D796658FB9F3A8&index=11]


 An Hoang Trung Tuong (949)

@con Nơ

Một nhiđồng nhà Zì vửa vầu năm 2 đạihọc, zưng ở Mẽo. Ký được hợpđồng part-time zưng lại zàihạn với một côngty cực lớn Mẽo. Vụ nài khá nủi trong jới sinhviên Lừa nên Zì sẽ không nói tên cỏn.

Ở Úc thì Zì không gành lắm. Luật cấm sinhviên mần quá 20 jờ/tuần chứ có cấm zoanhnghiệp ký hợpđồng zàihạn đâu nhẻ?

Vướnđề vưỡn là ở khảnăng của chính các cô thôi.


 Frankers Lee (950)

Chuyển tông chơi nhạc Nga đkm
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=1ihzs20EgBo]


 Ngẩu Pín (951)

đéo ai bú tôi bú 1 mình dcm

 Beginner (952)

Tôi lại comment để em Jade có thêm thông tin, vì Zì rất là phiến diện. Toàn nói trường hợp ngoại lệ y dư 1 vụ kiếm 1 triệu đô, nếu đã thiên tài thì Mỹ cấp mẹ citizen luôn chứ thẻ xanh cái gì.

Nghề kế toán rất khó để công ty nhận làm part time mà ký hợp đồng em nhé.

Chương trình học ở những đại học lớn không dễ lắm đâu, nên vừa học vừa làm kiếm đủ tiền ăn ở là ok rồi. Còn tiền tuition fee phải chuẩn bị sẵn.

Sao em không chọn Pháp hử Jade?



 An Hoang Trung Tuong (953)

Zì chưa bốt triện-zài Thiêndi zưng Zì tómtắt tạm cho các cô thế nài.

Nhânvật chính là vàngson Lừa, thật 100%. Chiện của ẻm cũng thật 100%.

Pama ẻm, sống ở cộnghòa Séc, đã thuê một tên janghồ Anh Quốc vác hai chị em ẻm trong cốp xehơi vượt đường-ngầm zưới bể Măngsơ vầu đất Anh.

Tới Anh Quốc, tên janghồ quăng mẹ hai chị em ẻm ở lề đường, gòi phone cho cảnhsát, báo có trẻ lạc. Lúc lủng, ẻm quãng 13-14 tuổi, còn em gái ẻm 10-11.

Cảnhsát Anh Quốc đến hiệntrường ngay và luôn, đươngnhiên gòi, chúng đếquốc mà. Hai chị em vàngson cứ khóc váng cả lên, đúng theo kịchbản của pama. Cảnhsát hỏi tên jì, ở đâu, hai ẻm bẩu đéo biết haha. Chỉ nhõn một câu thôi "I Dun No".

Chiện sau đó các cô đoán mẹ ga gòi. Hai chị em vàngson thành trẻ langthang, được đưa vầu trại, tấtnhiên có quốctịch Anh Quốc trong vài tháng.

Chừng hơn năm sau, hoặc 2 năm, pama ẻm hehe từ Séc qua Anh Quốc nhận hai chị em ẻm. Thế là xong.

Nóichung là fải khốcliệt. Thiêndi là sựnghiệp luôn khốcliệt. Moise từng zẫn tộcđồng langthang trong hoangmạc suốt 40 năm thiêndi cơ mà nhẻ.


 An Hoang Trung Tuong (954)

Con Nơ nói đúng gòi.

Các cô cứ tuyền nhằm vầu zững quốcgia thiênđường mứcsống cao nhất quảđất như Mẽo, Canada, Úc, Zilân.. nên gặp nhiều khókhăn.

Chứ thử đặt tiêuchuẩn thấp hơn chút. Như đệ Zì vửa sang Hylạp, một con nữa sắp sang Bồđàonha. Zì thì ở Ácjăngtin (thunhập trungbình chỉ ngang Nga Lợn thôi nha). Có sao đâu nhẻ?

Hay các cô vưỡn lấnbấn mới cộngđồng Lừa?


 An Hoang Trung Tuong (955)

Sư bố bọn mồm buồi. Zì đi fi ngựa quanh gừng đây.


 Beginner (956)

Thang thì cứ leo từng-nấc từng-nấc để đạt được danh vọng cuộc đời.

Sống phải biết mình là ai chứ? Có khỏe như Zì đéo đâu mà đòi gồng


 Beginner (957)

Lại kể chuyện thiên di. Đệ tôi vừa định cư Mỹ dạng đầu tư. Tiêu chuẩn thẻ xanh cho cả gia đình là đầu tư 1 triệu đô, thuê 10 tên Mỹ làm full time trong vòng 3 năm liên tục.

Lương nhân viên = 50k/năm x 10 tên x 3 = 1,5 triệu Tơn. Để chắc xuất thẻ xanh phải hắn phải dằng túi 2 triệu đô, chứ chả lẽ làm ăn thua lỗ bay hết 1 triệu rồi đóng cửa công ty cút về Lừa?

Thiên di giá 2 triệu cho cả gia đình 3 người, đắt hay rẻ?


 hungminh bui (958)

mời mời a cả nhà
@ a Pín với con Phong híp, đang bia đơi


 Jade Ng (959)

[si="4"][co="#006600"]Thanh Zi va anh Beginner. Em quyet tam lam ma. Em vua noi chuyen xong voi Nguoi tu van, chuong trinh em hoc sau 1,5 nam se co them 1 khoa chuyen tiep 6 thang nua. Sau do, em se tinh nguyen ve "vung sau, vung xa" lam viec de duoc hop dong dai han va diem +khi xet PR. Em chi biet Tieng Anh nen gioi han lua chon cua minh. Chi biet T Anh em co the sang Phap khong ah?[/co][/si]

 Frankers Lee (960)

@CHị LyLy yêu kiều hehe cám ơn nhế hẽ hẽ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=a1OCFuaB01w]


 PhaoLo Trang (961)


Về thiendi, không đâu xa.

Giáo phận Cha ở, có su-shi Tai học cùng Hoàng Tướng. Cỏn về Đọ với công hàng xích líp, nồi chảo USSR, bán mua được con Cup bãi, tiêu hết xèng, không có việc.

Một, gồi nhiều đêm, tiếng cãi nhao vang nhà cỏn ở tầng 1 chung cư Thiên đàng chật chội. Bố cỏn ga báo với chi bộ, đoàn thể về thàng con hư.

Sao đó, cỏn ga vườn thuộc biệt thư hoàng tộc Đại Bảo gần đó, cắm lều lợp gơm ở , gất khổ.
Thế gồi nó chữa xe mái, gồi nâng cấp mái tôn, lái vợ.

Bọn sếp Bê ủy ở trong biệt thự biết mánh, bắt đào trồi ga chiếm sân…thì cỏn và nhiều su-shi bần nông chung cư nống vào chiếm đất trống.

Kết quả mỗi con đớp được 50- 60 mét đất theo kiểu cả làng nhận ziết cẩu tặc. Chúng xây nhà 5 tầng, dưới cho thuê, đời sống cũng khá.

Kết luận: Trong một số tràng hợp, Su shi hãy đẩy bản năng gốc lên để sống.

Phaolo Trang bảo vệ lẽ sanh tồn theo nghiên lý “Nhất điền thiên vạn chủ”.


 Beginner (962)

Giá thiên di 1 triệu đô/người nên quyết tâm vẫn chưa đủ, vì ai thiên di mà chẵng quyết tâm! Em đã vào quán Bựa lừng danh hỏi mà lại còn tham khảo Người Tư Vấn, tôi chê.

Tụi tư vấn rất bố láo, luôn vẽ ra con đường màu hồng. Kế toán xin việc ở city lớn luôn dễ dàng hơn vùng xa, các công ty vùng sâu sẽ thuê tụi học TAFE ra. Kế toán sẽ ra khỏi danh mục trước khi em học xong sure.

Lựa chọn này rủi ro cho em quá, vì nếu thất bại tương lai gia đình sẽ về đâu? Khi ta thất vọng về chính bản thân ta? Còn việc học tiếng Pháp 6 tháng là ổn, no big deal


 Frankers Lee (963)

Thôi iem ngáo đơi đcm ngủ thẳng cẳng cho nó sướng hehe
[im]http://www.pyroenergen.com/articles12/images/cat-sleeping.jpg[/im]


 max le (964)

bam nhát:
Tôi có mấy thông tin về Úc xe cho chị Ja đây:
chị vừa muốn đi học và đi làm rồi ở mẹ nó lại phỏng?
nếu chị đi học nghề nurse thì trên 50% là chị có PR và được ở lại, job cũng được offer ngay khi có bằng hầu như hehe
còn các ngành khác thì tôi biết đéo,nhưng nếu chị tốt nghệp xuất sắc thì cũng có thể được ở lại nhỉ ?
việc làm trong thời gian này theo như tôi biết thì hầu như là đi làm chui, hoặc casual nếu may mắn vì :
nếu không có PR thì việc xin làm part-time tại các công ty của úc cũng khó chứ đừng nói đến full-time, bọn nó bây giờ ưu tiên giữ jobs cho local. tuy nhiên có thể cũng có ngoại lệ ?tôi biết đéo đâu đấy. không thử thì làm sao biết được, có mất chết j đâu, nếu may mắn thì mình được nó offers ròi có job có PR, nếu chưa được thì cũng chả mất mẹ j, cứ làm resume thật gợi cảm rồi lên mạng gửi búa xua đến các nhà tuyển dụng slgb


 max le (965)

Resume thì chỉ cần có tối thiểu hai sô điện thoại liên lạc được của những boss cũ của mình (nếu đã từng làm hai jobs khác nhau trong quá khứ) đẻ người chủ có thể gọi điện kiểm tra về mình(100% là gọi nếu người chủ có ý định muốn thuê mình hehe).

thêm nũa là chị muốn biết về nghề nghiệp nào có khả năng ở lại cao thì vào mẹ thẳng nó trang web của bộ di trú mà lấy về, bọ nó công khai đấy, chả phải qua thằng mả mẹ nào rỉ tai cả


 max le (966)

ngoài ra tôi tự hỏi lại sao cứ phải úc mới ca nhỉ? tại sao khong là Thailand?
nếu là tôi với số ông tơn như VC chị, tôi dông mẹ nó qua Thailand là chắc cú và nhanh nhất hehe? Thinks about it? mate

Nhắn con tế điên :
Tổ quốc yêu dấu luôn mở rộng vòng tai đón cô trở zìa, không ở lại được thì đừng có cố nha con gẳm hehe,


 Rô xinh (967)

Hehe các anh chị bựa lại bàn chiện thiên di hả, cái nài đúng sở trường của em xê ra em bam mấy nhát.

Chiện nài cách nai khoảng 3 tháng rồi, trong bản tin TV tối hôm đó nói tới chiện 1 cậu học sinh 17 tuổi cư ngụ cùng thành phố của em trong lúc bơi lội ở hồ Neuchatel thì bị chết đuối, nguyên nhân do 1 đầu ống sắt bọc dây điện ngầm bị rò điện, và cậu học sinh bị phóng điện mà chết.

Chiều hôm sau, lúc vợ chồng em xếp hàng chờ tính tiền ở siêu thị thì thấy người thâu ngân và bà khách đứng trước trao đổi với nhau gì đó, rồi hai bà cứ nước mắt lã chã tuôn rơi. Bọn em cứ phải đứng yên chờ đợi, tất nhiên rồi.

Một lúc sau hai người phụ nữ ấy mới bớt xúc động, họ quay ra xin lỗi vợ chồng em và giải thích rằng chàng trai mới bị tai nạn là bạn học của con họ, họ đang rất shock và đau lòng nên xin tụi em thông cảm. Thế là con chồng em cũng góp chiện với hai bà, ba đứa chúng nó sến sẩm với nhao còn hơn cả người nhà chúng nó chết.

Rồi tối hôm đó, 1 phóng sự dài về vụ tai nạn được phát ra. Bọn kền kền đã tới ghi hình toàn bộ sự việc và nhân chứng, và 1 người dân đã cho biết họ đã phát hiện sự cố dò điện từ trước đó ít lâu, và đã báo cho cảnh sát. Khi cảnh sát tới họ đã trả lời họ không phải thợ điện, cho nên không thuộc trách nhiệm của họ, và sau đó thì sự việc đáng tiếc xảy ra.

Và khi phỏng vấn các quan chức của TP, thì con chồng em hết sức hài lòng vì bọn quan chức khẳng định đây không phải một vụ tai nạn, đây là một vụ giết người và những người thiếu trách nhiệm sẽ phải ra tòa trong thời gian sớm nhất. Nhưng trước mắt, gia đình nạn nhân sẽ nhận được một khoản bồi thường từ thành phố.

Đây là hình ảnh cậu học sinh em chụp được lúc ra thăm hiện trường:

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/q84/s320x320/1150776_456179917830301_775517028_n.jpg]


 Rô xinh (968)

10 ngài sau, em trở lại hiện trường. Vẫn có vô số những hoa và nến được người dân đưa tới để tưởng niệm người chết. Người ta vẫn nhắc về vụ chết người như một nỗi đau chung của toàn thành phố:

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/q77/s320x320/1150776_456179921163634_302783836_n.jpg]

[mg=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/q81/s320x320/1150776_456179924496967_533156064_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/q86/s320x320/1150776_456179931163633_1675072374_n.jpg]


 Rô xinh (969)

Họ cũng viết những dòng chữ nên nền xi-măng, nơi cậu bé được đưa lên cấp cứu. Có nhiều dòng chữ của bạn bè thân thiết và gia đình, nhưng cũng có những dòng chữ đọc qua nội dung cũng thấy rằng họ chỉ là một người muốn chia sẻ.

Trong lúc em tần ngần đứng đó một mình thì có hai vợ chồng trung tuổi tìm tới, họ chào em rồi trao đổi với nhau một lúc về vụ tai nạn, em đoán họ cũng chỉ là cư dân quanh đó. Rồi người chồng rút ra một cuốn kinh thánh, khe khẽ đọc.
Em rút lui mà mắt mũi cay xè. Ở xứ lừa khốn khổ của em, mạng con người rẻ như mạng chó, cho nên cái cách bọn tư bản cư xử trong những tình huống nài lại làm em sến xẩm và đau lòng.

Hình hai người đó:
[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/q71/s320x320/72678_456181124496847_1691448579_n.jpg]


 Rô xinh (970)

Bốt lại cái hình lỗi nầu:

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/q81/s320x320/1150776_456179924496967_533156064_n.jpg]


 Rô xinh (971)

Rô vừa đọc tới cái còm của một chị 7X ở trên có con gái bị tự kỷ đang muốn thiên di, với trải nghiệm đã từng tiếp xúc với rất nhiều gia đình có con em tự kỷ hồi còn làm báo bên lừa, và có trải nghiệm trường hợp tương tự bên đây, Rô khuyên chị nên nỗ lực gấp 10 để cho cháu thoát lừa bằng được.

Chuyện bên Lừa thế nầu chắc các bựa không cần Rô kể, nhưng chiện bên đây thì không phải ai cũng biết. Rô có chơi với 1 cặp vợ chồng Việt bên này, chồng là bác sỹ nhi khoa rất có tiếng, họ có 2 đứa con trai 3-4 tuổi, riêng thằng lớn thì bác sỹ chuyên khoa đã khẳng định nó mắc chứng tự kỷ rồi các anh chị bựa ạ.

Là những người có kiến thức, cặp vợ chồng bạn cũng phải chấp nhận tình trạng bệnh của con và sẵn sàng chia sẻ cho những người khác, gia đình nội bên này cũng vậy. Riêng gia đình ngoại ở lừa thì cương quyết không chịu chấp nhận, họ bắt đứa bạn Rô phải dấu kỹ chiện nài lý do sợ bần nông lừa xì xào nhà nài ăn ở thất đức nên mới sinh con tự kỷ!

Đầu năm nay, khi bác sỹ chuyên khoa xác định đứa bé bị tự kỷ, vợ chồng bạn Rô đã nhận được mỗi tháng 1 khoản trợ cấp là hơn ngàn CHF để lo mua bỉm và sữa cho thằng nhỏ. Sau đó, nó được chuyển vào 1 trường đặc biệt dành cho trẻ tự kỷ, tỷ lệ 2 đứa trẻ/ 1 giáo viên chăm sóc (giáo viên này được huấn luyện đặc biệt, có bằng cấp tương đương bác sỹ chuyên khoa thần kinh...). Mỗi sáng, có xe taxi tới tận nhà bạn Rô đón thằng nhỏ tới trường, chiều taxi dẫn thằng bé về tận cửa. Các giáo viên sẽ ghi chi tiết từng bài học, phương pháp học, từng biến chuyển trong ngày của thằng bé để cha mẹ theo dõi. Mỗi học sinh đặc biệt như vậy nhà nước sẽ phải chi trả trên 100.000 CHF/ 1 năm các khoản chi phí đào tạo, chưa kể tiền trợ cấp cho cha mẹ nuôi chúng. Khi chúng lớn lên, tùy mức hòa nhập cộng đồng và sở trường của chúng mà nhà nước sẽ hướng nghiệp, và nếu chúng không thể coi là bình thường thì sẽ được trợ cấp suốt đời cho khuyết tật.

Rô không biết làm sao để hiến kế cho chị Jết thiên di được qua bên Rô để cháu có cơ hội được như vậy, nhưng Rô kể câu chiện này với mong muốn giúp chị có thêm mạnh mẽ hơn động lực. Cố gắng lên chị.


 Sweet Hoy (972)

Đời các bạn hỏng rồi. Anh biết.

Anh chỉ mong các bạn cốgắng thiêndi để đời con các bạn tửtế hơn đànghoàng hơn. Rồi đến đời cháu các bạn thì mới hòng chúng nên Người. Chứ đời các bạn chữachạy cách chi?

Các bạn sang quê anh thì vuilòng quên cốhương khốnkhổ của các bạn đi nhé. Có gì mà nhớ?

Quên cốhương như nào?

Là đừng baogiờ dùng tiếng Việt của các bạn nữa, kểcả trong giađình. Các bạn thích nói tiếng Việt thì lên đây nói, như anh vậy. Các bạn không nên để mồmmiệng concái các bạn triềnmiên nhemnhuốc thứ ngôntừ xủngxoảng phản khoahọc đến chó nghe xong cũng sủa ôngổng.

Là không baogiờ lặp lại bấtcứ thóiquen Việt Kiều nào nữa. Không ăn thịt chó và thịt bồcâu. Không húp mắm khắm và tiết canh. Không nói to và thả rắm xịt chỗ đông người. Không khạc ọe và ngoáy mũi kểcả trong toilet chẳng có ai bên cạnh. Không chen ngang trong tiệm bánhmì và quầy vé cinema. Không vứt đầu thuốclá xuống cống. Không bẻ hoa côngviên và ăncắp sách thưviện. Không nhặt đồ không phải của mình dù nó cũng chẳng của ai cả.

Các bạn phải quên nơi sinh ra các bạn và huấnluyện các bạn thành hàng chómá thì các bạn mới mong cháuchắt các bạn nên Người.

Anh vẫn thườngxuyên thăm cốhương anh, tứclà quê các bạn. Anh chả ghét chả thương chả cămhờn chả oánchán. Anh thấy vuivui ngồngộ như vào rừng châu Phi. Thithoảng langthang cho biết. Đôilúc anh cũng phải bịt mũi vì thối và bịt tai vì xúuế.

Anh cũng chẳng chèm chửi côngdân cốhương anh. Chửi làm quái gì khi biết rõ chúng muôn đời chỉ có thế. Chó thì làm sao thắt được calavát và bật được vòi lavabô, phải không các bạn?


 Rô xinh (973)

Chém tiếp về người khuyết tật ở tư bản:

Những hình nài Rô chụp trộm trong công viên cạnh nhà, góc máy xấu vì không dám công khai 1 hành động hết sức bất lịch sự là nhòm ngó chiện riêng của ngươi khác hehe... Một gia đình đang nằm dài trên cỏ enjoy 1 ngài đẹp giời:

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1234673_456211524493807_821419998_n.jpg]

Đứa con đã lớn bị hội chứng down, nó nằm hay ngồi cũng đều cần trợ giúp của bố mẹ. Cái "lạ" với Rô là vợ chồng đó cứ dịu dàng thỏ thẻ thỏ thẻ đủ thứ chuyện với nó, rồi lúc bà mẹ đút cho nó ăn thì ông bố lại lăng xăng cầm sẵn khăn lau miệng cho nó...

Một hồi thì họ ra về:

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/1234673_456211521160474_72247970_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1234673_456211517827141_67199317_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1234673_456211527827140_1398535393_n.jpg]


 Rô xinh (974)

Rô có 1 bà hàng xóm hồi ở Lừa, bả cũng có 1 cô con gái bị down, năm đó cũng 17-18 rồi, bà luôn rủa con bé chết đi cho bà nhẹ nợ.

Rô đã chứng kiến nỗi khổ của bà nên Rô thông cảm, là Rô thì không biết có đủ bao dung như sách vở không. Gần 20 năm từ ngài đẻ con bé, bả cũng bị trói chặt cuộc đời vào nó. Bả cũng có chút của nả do chồng là sỹ quan quân đội được chia mấy lô đất mặt tiền, nhưng bả muốn gửi con vào trung tâm xã hội nào cũng bị từ chối, mà thuê người làm thì ai cũng bỏ chại vì con bé nó khỏe như vâm, mà thỉnh thoảng lên cơn lại dữ. Ăn uống đái ỉa các cái 1 tay bà phục vụ, nhưng khi nó điên lên thì nó túm tóc vả bả bôm bốp. Chồng bả chán quá gái gú triền miên, nói chung bi kịch.

Nếu bả sống ở tư bản, thì bả có rất rất nhiều lựa chọn, để Rô kể cho nghe.


 Rô xinh (975)

Ở quê Rô hiện nai, luật cấm phá thai khi thai được 12 tuần trở nên, nhỏ hơn thì ok. Sau thời hạn nài, chỉ duy nhất case thai nhi ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính mạng người mẹ thì có thể được phá(đương nhiên với đủ thủ tục y khoa chứng minh loằng ngoằng). Nếu các cô phá thai do bất cứ lý do nào, kể cả thai nhi dị tật nặng, các cô và bác sỹ đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật như tội cố sát.

Nếu đẻ ra mà không muốn nuôi con (dị tật, mẹ là trẻ vị thành niên...ect..), các cô có quyền trợ giúp thứ 2 từ nhà nước là đem con ra 1 trong 4 địa điểm rải rác ở 4 thành phố khác nhau tại TS, đặt con vào 1 cái hộp, bấm chuông và bỏ đi. Trong vòng 5 phút, sẽ có người ra ôm đứa trẻ vào và nó sẽ được bảo bọc, chẳng ai dở hơi đi tìm danh tính xuất thân của nó cả.

Trong case đứa trẻ sinh ra bị dị tật, các cô có các quyền trợ giúp khác. Nếu các cô chọn nuôi con, tùy theo mức độ nặng nhẹ của tình trạng khuyết tật mà các cô sẽ có trợ cấp đặc biệt để yên tâm nuôi con mình. Tỷ như trường hợp cô bé bị down phải ngồi xe lăn ở trên, mức trợ cấp hàng tháng cho cổ sẽ là trên 4000 CHF, ngoài ra còn vô số các trợ giúp khác cho 1 người nhà phải phục vụ cho cổ.

Nếu các cô không chọn nuôi con khuyết tật, cứ gửi con vào các trung tâm đặc biệt dành cho chúng. Bọn trẻ sẽ được nuôi nấng chu đáo, chế độ chăm sóc y tế miễn bàn, và chi phí nhà nước vẫn gánh cho toàn bộ. Bố mẹ có lòng thì cuối tuần ghé qua chơi với con 1 chút là ok, không việc gì phải xoắn.

Tại các trung tâm này luôn có 1 đội ngũ y tế, phục vụ chiên nghiệp nhưng cũng có vô số dân chúng vào làm việc tình nguyện không lương nữa. Những cô đến tuổi đi lính mà không muốn vào lính có thể chọn phục vụ lao động công ích trong những nơi như vậy, thời gian phải gấp đôi tổng thời gian phục vụ trong quân đội, con chồng tôi chọn cách này.

Cho nên bọn tư bản khi đẻ 1 đứa con ra, bỏn có rất ít hơn gánh nặng, và đẻ 1 đứa con khuyết tật thì cũng chẳng thành vấn đề lớn vớ bỏn. Sống ở lừa, kiếm cắn bạc mặt, con cái lỡ có không lành lặn là đủ thứ áp lực xã hội, áp lực gia đình, áp lực kinh tế nó ép... Chẳng thế mà bao bà mẹ lừa đã phải chọn cách tự tử cả mẹ cả con cho nhẹ nợ.

Thiên di, thiên di gấp các quý anh chị bựa ơi!


 Rô xinh (976)

Thôi bam vậy đủ nát quán roài, tôi thăng để mai có sức qua Paris đú vài ngài rồi qua Đức sốp-bing, về nhà có chiện gì hai hai tôi kể chi bộ nghe. Mẹ đời đúng là sướng, đi nước ngoài như đi chợ các anh chị ạ!

 Phonghip (977)

Thiệt là đau lòng quá di huhu

 Mít (978)

Nhi đồng nhà em Zết nếu thoát Lừa nên mang sang trời Tây vì xh Á Đông nói chung vẫn còn kì thị với những đứa bé không bình thường dất.



 Maria (979)

Đọc cồng anh Suýt Hói lúc nào cũng khoái hehe.

Nói thế chứ thiêndi cũng sướng mình phết đấy chứ nhẻ, khoan bàn đến nhiđồng. Đạiloại cả làng cùng vui. Em là em thấy thế hehe

Chả có gì quá muộn. Em vẫn đang học làm ông Người. Vấtvả tí nhưng chả có vướnđề gì totát cả.

"....
We live for just these twenty years
Do we have to die for the fifty more?"

Hehe

[youtube=http://youtu.be/ScVi_L817ec]


 QUANRE17 (980)


Anh Chù ơi sao em hỏi mà anh ko giả nhời em nào sao???lủ má anh khinh người người quá thể...đcm em GHÉT ANH.

P/S:Sweet Hoy said.

Lai nuôn cồng nài của anh Hoy, anh biên chất đéo chệu, đcm đọc phê mọi nhẽ nuôn tmt.


 Maria (981)

Giờ là lúc rướt mềnhmàng. Thì lại nghe dững mềnhmàng hehe

"...
Who wants to live forever,
Who dares to love forever,
When love must die.

But touch my tears with your lips,
Touch my world with your fingertips..."

[youtube=http://youtu.be/_Jtpf8N5IDE]


 Frankers Lee (982)

Chà chà chà thiên di hehehe
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=VrBZ0rGWXUk]


 Lười Mèo (983)

Chị Jade (Mèo sẽ gọi nick thôi nhé).
Chia sẻ với chị chuyện nhi đồng. Mèo cũng dính líu nhiều đến vấn đề này, và đã tìm hiểu rất nhiều thông tin nên Mèo thương chị và nhi đồng quá. Cầu chúc chị và các bé sẽ thiên di thành công.
Chị có người thân quen ở nước ngoài không? Bạn Mèo cũng đã sang Đức theo con đường kết hôn giả năm 2008. Nó ly hôn chồng tại VN và mang con sang. Hồi đó, chi phí là 30K euro và do chị gái ở bên Đức tìm mối. Nó bảo chồng nó học tiếng để kiếm con đường đi học, nhưng rồi nhùng nhằng làm sao sau 5 năm rồi, chồng vẫn ở VN.
Đây có lẽ là cách nhanh nhất.
Chị đi rồi, chồng chị có thể sang theo con đường học hành hoặc theo ngả khác.


 Maria (984)

Pink Floyd with Dali

[youtube=http://youtu.be/B201O63uqhk]


 Frankers Lee (985)

Chị Mà rí a dạo này sến đừng hỏi hẽ hẽ
CACC liều liệu mà chưởi anh Chù nhé đủ máo


 Maria (986)

@ Fanh

Vầng thưa Fanh tôi sến vì mỗi anh nài

[youtube=http://youtu.be/cpbbuaIA3Ds]



 Frankers Lee (987)

Xèng cho chị Mà rí a đơi hehe
[im]http://25.media.tumblr.com/tumblr_m084y3qKZw1rom9flo1_500.gif[/im]
[im]http://img3.joyreactor.com/pics/post/gif-money-208843.gif[/im]
Hết bị xèng vật gòi nhé hĩ hĩ đếm mỏi tay chưa hehe
Thềm thằng liền ông nữa khà khà
[im]http://collegecandy.files.wordpress.com/2013/03/tumblr_mfo6mb7ad51s1b1gmo1_500.gif[/im]


 Tung Tung (988)

@ Vẩu yêu!

Em chịu khó biên cồng nhìu nhìu dùm anh được kg em?

Lâu lâu anh mới hóng quán, mà anh lướt cồng mỏi tay quá.

TSB em


 An Hoang Trung Tuong (989)

Chánhfủ O3ma đã chínhthức thựchiện sấtđao (Federal Full Shutdown) sang ngày thứ tư.

Đây là lần sấtđao đầutiên của anh mọi O3ma. Kểra như thế cũng không tồi, bởi tiềnnhiệm zânchủ-đảng của anh ý, anh Tơn bạn Zì (Biu Clinton, not Ông Tơn) đã chơi sấtđao 2 nhát, trong đó một nhát kéozài tới 21 ngày, ngay ở nhiệmkỳ tổngthống đầutiên.

Anh Bút Con (tiềnnhiệm anh O3ma, nhưng thuộc cộnghòa-đảng) không chơi sấtđao nhát nào suốt 2 nhiệmkỳ tổngthống. Đây quả là kỳtích của một người luôn mang tiếng đầnđộn với IQ vỏnvẹn 100 (người có IQ zưới 90 được coi là bịnhnhân tâmthần).

Kềnkền Lừa các cô zịch "sấtđao" là "đóngcửa" nghe thật bầntiện đúng bảnchất tuyênhuấn Ông Cụ.

Chả có cái đéo jì "đóngcửa" hết. Đơngiản là khi Hạviện Mẽo (House of Representatives, aka Lower House) zo cộnghòa-đảng chiphối đã đéo chịu thốngnhất một số quanđiểm với Thượngviện (Senate, aka Upper House) zo zânchủ-đảng nắm quyền, thường là về các vấnđề ngânsách hoặc phápluật, thì anh tổngthống O3ma ralịnh sấtđao.

Thóithường, khi cộnghòa-đảng Mẽo chiếm ghế tổngthống, thì hiếm khi có sấtđao.

Khi chánhphủ Mẽo sấtđao, thì sẽ có mộtsố sector không quantrọng sẽ ngồi bú trà, cho tới khi O3ma banlịnh chấmdứt tìnhtrạng. Hehe việc nài nghe quenquen, có phỏng?

Chánhphủ Lừa các cô vưỡn bú trà hàng ngày, có sao đéo đâu. Sấtđao các cô kéodài vài chục năm, có sao đéo đâu, nhẻ.


 Maria (990)

Xèng cứ phải ở trong túi nó mới ấmcúng. Xèng ngó thì chả xinhê hehe

Fanh ợ.

Quán có vẻ chuộng kếthôn giả. Nó đuổi thẳng cổ về sin trào miễn gặp lại đừng kêu số tôi vấtvả nha haha

Có citizenship rồi cũng mời lượn.

Lúc ý mới biết thế nào là hoảngục.


 Frankers Lee (991)

Nghe nói mấy chục lần sất đao gòi đkm bọn Mẽo có chết đéo đâu đkm bọn kền kền Lừa
Iem vẫn American dream đkm
Công dân siêu cường nghe phê lòi đkm


 An Hoang Trung Tuong (992)

Maria said... [fo: color="#FF9966"](990)[/fo]

Kếthôn jả hay không rất khó fânđịnh gạchgòi nha Ria yêu của Zì. Trong Luật nó cũng không có. Nó zọa là chính thôi.

Nên vấnđề này các cô thiênzi cần thậntrọng, chứ không đến nối quá sợ đâu. Cứ chờ vài năm cho chắccú gòi hẵng lyhôn nhớ chưa.

Mà cũng đâu nhấtthiết fải lyhôn với thằng chồng hờ nhẻ. Cứ tút đi sống với ai mình thích, có sao đâu.


 An Hoang Trung Tuong (993)

Zì nghĩ với Lừa các cô thì vàngson nên chủđộng chiện thiêndi, sẽ dễ hơn nhiều khi fómặc chiện chiển cho bọn đànông.

Đànông thiêndi sẽ fải quyếtđịnh cựckỳ nhiều vướnđề hiểmhóc, trong đó có cả việc thuyếtphục vện aka đànbà. Ngoàiga, cơhội thiêndi của đànông Lừa luôn kém hơn hẳn của đànbà.


 Đôn Lò (994)

Đang bú trà, đọc đến đoạn sất đao của Chánh phủ đỉnh cao chói nọi phụt mẹ vào bàn phím, tí cháy.

Đcm Zì.

Em thật, Lừa đéo ăn cắp thì là đại bất lương.


 An Hoang Trung Tuong (995)

Muộn gòi. Zì đi châm thêm lò sưởi gòi bú nốt chai vang 453 năm hehe


 ironcrossfreedom (996)


Sweet Hoy said... (972)

Like luôn!

Tuy nhiên vẫn có ngoại lệ chứ, anh Hói nhẻ. Lừa biến thành NGƯỜI sau một đêm à một năm nếu quyết tâm.


 Maria (997)

Haha, Zì nói thế nầu ấy nhẻ, cái này thì em phải bật roài hehe

Zì đừng nói nó khó phânđịnh được, có thể chúng chủng cho qua hay miss một vài trườnghợp, nhưng hehe các Tay- Chuyên sở ditrú ăn lương 7~8 mươi ngàn một năm, có nhõn cái việc ngồi phânđịnh hồsơ thật-giả mà kêu khó, thì Zì bẩu chúng mần cái gì?

Luật hả Zì. Có ngay và luôn

Ngờ nguôn nguôn huyền nguồn

Hơn nữa, không thể phủnhận đây là hànhvi không côngchính, và phạm pháp. Ở Lừa, chưa đủ mánhmung ăn gian nói dối hay sao. Và chắc gì một quả khi đã mần sự không côngchính để thoát Lừa, thành sự rồi, sau đó không tiếptục các sự không côngchính chứ. Hỏi đã là giả nhời.

Đã thế còn ảnhhưởng đến những người khác, mà kếthôn thật. Đã chẳng có trườnghợp thật trămtrăm, mà 5 lần 7 lượt chúng chủng đánh trượt đấy thôi, vì nhiều nghivấn. Nhục vãi chạn.

Không đi được diện khác, thì đi Thái Sinh Mã hay Lào. Miễn là thoát, sao cứ nhứtđịnh phải mần giảdối để lao nào Anh Pháp Úc Can? Tiền ít còn thích hít thơm là nào.



 caikhi (998)

Các cô bàn nhau Thiên Di, nhưng chắc chỉ 01 phần rất nhỏ có thể Thiên Di thôi chứ. Thứ nhất vì chỉ 01 phần nhỏ có đủ điều kiện. Thứ 02 các cô kéo nhau sang bển hết, rồi ngoài đường lại tràn ngập những bản mặt da vàng mũi tẹt găng vổ. Nhiền xấu môi trường bỏ mẹ. Các cô không thấy như vậy là quá đáng đối với bọn Tây lông lắm à?

Hay giờ các cô Thiên Di lại về mẹ quê đi. Quê ai đâu về đấy. Tại sâu?

Tại Bê các cô định hướng hay mần thế đéo nầu đấy mà các cô thi nhau dồn về 02 cái chuồng nhớn nhất xứ Lừa là Gồng và Nụi. Hỏi bất kỳ 01 con đang ở Gồng và Nụi mà xem, tuyền thưa "Em quê Phồng (Định, Ninh, Thanh, Tĩnh, Đắc, Tum...)"

Các cô bẩu ở Gồng với Nụi mới có cơ phát triển, mới có công việc ngon, ai giỏi mới phát huy đươc... dẫn đến chiện các cô chen chúc lúc nhúc trong 02 chuồng chuổng, hít khói bụi, ăn hóa chất, và giẫm đạp lên nhau mà sống, và các cô vui vì điều điểu. Các cô tự hào vì mình giỏi, trụ lại được nơi đô thành.

Cuối cùng các cô sống đéo ra sống. Trong môi trường chật chội bửn thỉu các cô cũng bửn thỉu tâm hồn và thể xác dần. Thế là quay ra cắn xé nhau.

Cũng phải thôi, học xong mà về quê thì xác suất các cô lại lấy lồn trâu mần thước ngắm là rất nhớn.

Bê các cô đáng trách nhẻ?



 Tâm Thanh (999)

Alan bạn tôi lâu lâu mới có bài nghe đc phết. "Có lẽ vì vậy mà tôi bỏ đi thật xa…để về lại Malibu, nơi mùa thu đang thấp thoáng đợi chờ dù vẫn còn vương vấn một mùa hè rực lửa của các kiều nữ tóc vàng và những đêm lửa trại luôn để lại những đống tro âm thầm của ngày hôm qua. Thực sự không muốn nghĩ nhiều về một quê hương bất hạnh."

 Frankers Lee (1000)

Ông già Alan đúng nhiều chuyện hê hê già hói các mác gòi trốn về Mẽo mà tịnh dưỡng cái thân già đkm
Cơ mà xứ Lừa có cái vẹo j để mà bất hạnh nhở-hay là ổng than van cho miền Nam trước 75 của ổng địt còn mẹ
Cơ mà CACC lăn tăn thiên di qua bọn đế quốc sài lang làm vẹo j nhở Mã Sing Miên Lào Thái Hàn Đài đầy rẫy đấy cũng vửa hợp mới túi tiền mà đkm
Cơ mà iem vẫn ủ miu công dân siêu cường Mẽo quốc thế mới tài khà khà
PREVIOUS POST