Immortality (Bấttử) #1 :P21



Immortality (Bấttử) #1

An Hoang Trung Tuong

Bấttử Một Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Thanhniên Kimosa Mi Cong, trong một cốgắng côngphu ngậm mút dươngvật của chính mình sau tiệc rượu cuối-tuần, đã khiến nó gãy-gập (*1). Cơn đau-nhức hạbộ của Kimosa khởiphát từ tai trái, dần chuyển qua tai phải, xuống bụng-dưới, ngược lên nóc-sọ, ấmách daidẳng. Và khi đùi trái anh ấy nhoinhói một cảmgiác hoangdã lạlùng, thì anh ấy nghĩ đến: (...)

5000 Comments (Page 21/25):

 tieu thithi (4001)

Zì cồng #3944 : bâu xiền để em mua ?
đến giữa tháng 11 nài nhi đồng nhà em bắt đầu chươngtrình học tiếng Pháp ở TTVH Pháp Tràng tiền . Và em cũng quyết định học cùng cỏn hehe...
Liệu với một bộ óc dã bắt đầu tiêu hao chất xám dư em thì bắt đầu học một ngoại ngữ mới có khó khăn đặcbiệt gì ko ? cho em chút kinhnghiệm đi


 An Hoang Trung Tuong (4002)

Chúngta sẽ luônluôn thoát khỏi tộilỗi, và được antoàn khỏi mọi biếnloạn

[fo: color="#339999"]We may be always free from sin and safe from all distress[/fo]

[fo: color="#009900"]Libère-nous du péché, rassure-nous devant les épreuves[/fo]


 An Hoang Trung Tuong (4003)

cuchuoitay said... [fo: color="#FF9966"](3997)[/fo] [im]https://lh4.googleusercontent.com/-gyMqgu0Zf8I/T4pj5yj47OI/AAAAAAAAAPE/Dzt6s4gAIaI/s40/vip03.jpg[/im] [im]https://lh5.googleusercontent.com/-DrHrUQIOY18/UN_bv0-UEVI/AAAAAAAACqE/ovTG9LuNfdg/s68/casau.gif[/im]

Je suis désolé, nous n'avons pas le même

tieu thithi said... [fo: color="#FF9966"](4001)[/fo] [im]https://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]https://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im]

Il n'y a pas de difficultés pour votre apprentissage.


 An Hoang Trung Tuong (4004)

nhudaubuoi_tb said... [fo: color="#FF9966"](3992)[/fo] [im]https://lh5.googleusercontent.com/-uqPZvUL31IY/T4_FSVNEq1I/AAAAAAAAAVA/l1oFp92W1P8/s40/vip04.gif[/im] [im]https://lh4.googleusercontent.com/-r2FeUR9WQ2E/T77YJK1fJlI/AAAAAAAABKM/0g20BZRm2Q8/s68/tintin.gif[/im]

Văncông = Amateur (English)


 An Hoang Trung Tuong (4005)

Zì vửa học xong tiếng Arập, Hylạp, cũng nói được títeo nhẹnhàng, biên được zăm bài luận, và sẽ học tiếng Zothái, Thổnhĩkỳ, Hindu trong năm sau.

Học để zènluyện tưzuy, tránh NSS haomòn, chứ không để mần xèng mẹ jì cả.

Học xong quên mẹ? Cũng chả sao, lại học lại.


 Ngẩu Pín (4006)

địt mẹ lại nổ rồi Dì ơi

 Ngẩu Pín (4007)

tiêng a rập loàng ngoàng như ông giun dì biên đc ko?

 Frankers Lee (4008)

Ơ cái anh Pín này tộ sư bố nhà anh!
Khóa mõm anh Pín đi Trung Tướng anh ảnh biết quá nhiều gồi hehe


 yamato (4009)

hehe CHUNさん、よかったね!
PHUONGさんはほんとにかわいいですよ!
爽やかな顔で胸大きい、22歳で、すごくいいへへへ!
今晩俺も、飲んで帰ったばかりだ。


 Phonghip (4010)

[IMG]http://i864.photobucket.com/albums/ab203/phonghip/image_zps40009c8d.jpg[/IMG] tặng zì vĩ đại và cacc hê hê
Say say la


 Phonghip (4011)

Đéo biét cách nào copy lại cái đăng trên face. Chụp mẹ cái hignh bốt luôn he hê.
Đcm say quá là say. Cacc ạ


 Chancellor (4012)

Trước ở Hà Nội có chương trình dạy tiếng Arap miễn phí của sứ quán Arap Saudi thì phải. Thời thởi em còn đang mải mê đong gái nên quan tâm đéo gì tới giun dế. Sau này có thằng anh khoe đi khoan dầu cho bọn bỏn mà lương tính ngàn Tơn mỗi ngày làm em bần thần suốt.

 Chancellor (4013)

Dì kính yêu cho em hỏi tí ti. Em làm branding và copywriting. Em muốn ngoài việc đánh thuê cho tư bản giãy chết hút xương máu đồng bào Lừa thân yêu răng vẩu thì support cho đội công nghiệp Lừa đi đá sân ngoại. Tức là em muốn biên tiếng Anh pro như một thằng viết quảng cáo thực thụ ở bản xứ. Dì chỉ cho em cách học tại chỗ trong lúc chưa có điều kiện thiên di. Cảm ơn Dì lắm lắm.

 Don Chun (4014)

歓声ヤマトは、党と.....女の子をお楽しみください。笑
AiGATO. Hehe

私は、日本の1年間学びました。私はそれを本当に好き。残念ながら、私はもうそれに従わない




 Don Chun (4015)

AriGATO not AiGATO.
ソーリー


 hungminh bui (4016)

đcm caca mlt, em bam fát.
kurva, do prdele. dneska na hovno, hodne zbozi ale malo penize. neni chodi, malo touristy. cesky sechno pris, tady sam.


 Don Chun (4017)

Hôm nai Don giao tiếp nhuần nhuyễn 4 ngôn ngữ: Pháp, Nhật, Anh, Lừa. Don cũng thấy mình khiếp khiếp là. Petrus Ký nhẽ cũng sợ Don.
Cố gắng học thêm 23 ngôn ngữ nữa là hơn ông Cụ. Hehe


 Enterprise (4018)

Câu "ai viết mà hay vậy" dịch sang Tiếng-Mẽo thế-nào nhở?

 hungminh bui (4019)

cuon Pín say đi hầu vợ con, con Híp cũng say nốt, đcm uống 1 mình chán quá. quán vắng dư lồn hưu.


 Chancellor (4020)

Tiện thể câu chuyện về Biomed, chém với cacc cái idea hiến máu tình nguyện của em.
Đợt trước ngồi chuyện tếu với các bạn già về độ khát máu của các băng nhóm giang hồ ngày càng kinh khủng, em mới bảo thế ăn thua đéo gì, công ty Kimberly mỗi tháng nó phải hút bét ra tầm 200.000 lít máu dân Việt. Các bạn đéo tin, em tính sơ sơ nhãn hàng Kotex chiếm 20% thị phần (con số này em bịa đấy, hehe), quê ta có tầm 20 triệu chị em xả van mỗi tháng, mỗi lần xả trung bình bét nhất 50ml mỗi cá thể, lại chả 200.000 lít (tức 800.000 đơn vị). Có nghĩa là 1 năm có tới 9.600.000 đơn vị. Một phép so sánh đơn giản, mỗi năm cả Tp. Hồ Chí Minh chỉ cần có 360.000 đơn vị để cấp cứu. Nhiều chưa văn công?
Ấy vậy mà vẫn thiếu nghiêm trọng. Năm nào cũng vậy, cứ đến hẹn lại lên, loa phường ra rả suốt ngày về hiến máu nhân đạo đến mức Lừa nào yếu thần kinh dễ điên mẹ. Em mới băn khoăn về cái băng vệ sinh có khả năng bảo quản máu rồi sau đó chế biến thành máu khô nhể. Khi cần truyền chỉ cần hòa tan ra rồi bơm vào tĩnh mạch, hehe. Dĩ nhiên, hồ sơ các chị em sẽ được quản lý chặt chẽ (đi hiến máu kiểu đéo gì cũng chả phải sàng lọc). Thế có phải vừa vệ sinh, vừa đỡ phải đè các bạn ra hút chích hok.
Nhảm nhí tí cho tỉnh ngủ rồi em work tiếp. Đm, đời cần lao nó nhọc nhằn quá (@anh Bín hay anh mặt lồn nào đấy từng than thở).


 Ngẩu Pín (4021)

tôi buồn quá các anh chị ạ dcm.
lại 1 vụ quan tài diễu phố nữa của bần nông, người nhà chị chết bắt xe chở quan tài đi lòng vòng, và dừng ở nhà bác sĩ phó giám đốc, ho dừng xe hò hét ném đá đập phá, bác xĩ phải chạy trốn cùng vợ con.

Bần nông quá đáng quá anh chị ơi...


 Ngẩu Pín (4022)

[img=http://wscdn.bbc.co.uk/worldservice/assets/images/2013/10/19/131019114149_vietnam_464x261_vnexpress.net.jpg]


chị chết 40 tuổi, phương tai, quý anh chị ạ, bác sĩ khuyên đéo đẻ nữa, vì quá lứa rồi, nhiều nguy cơ tôi đéo chuyên ngàn đéo biết dcm .

Nhưng chúng nó săn đánh bác sĩ, cả ngìn người hò hét, chỉ vì 1 cái chết đéo rõ nguyên nhân...
Xứ Lừa ơi, chúng mài điên hết rồi sao?


 Ngẩu Pín (4023)

dcm thôi thì bê quan tài chống chính quyền cũng đành, nhưng đây là bệnh viện, bác sĩ có nhiệm vụ giúp chúng nó, xúi quẩy mạng vong thì từ từ điều nghiên, địt mẹ đuổi đánh bác sĩ thì ai dám làm bác sĩ?
Họ có đưa bệnh nhân thuốc chuột Lói đéo đâu, chết thì vô vàn nguyên nhân, nhưng đổ hết cho bác sĩ là dcm tôi chê, 40 mà đẻ thì nhiều nguy cơ, chúng nó nhẽ phải biết điều đó chứ !!!
địt mẹ chúng mài chỉ khỏe địt với đẻ dcm


 Ngẩu Pín (4024)

giờ có vẻ như có mốt đánh bác sĩ dcm bần nông hahaha.

Đánh đi các bạn, giết mẹ hết bác sĩ đi càng tốt, rồi tự đẻ rơi ở ruộng ngô và cắt rốn bằng liềm cùn dcm chúng mài


 XâyxậpZì (4025)

@ Cô Rise. Câu "ai viết mà hay vậy" dịch sang Tiếng-Mẽo thế-nào nhở?

The Bua's way aka street languages:
"Who's the fuck wrote that's good?"

Hehe.


 Frankers Lee (4026)

Gud morming your bastards hehehe
Listen n feel hehe
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=pfkIWnThTB4]


 Frankers Lee (4027)

Love is blue
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=h6cPXvTqasg&list=TLpxuQqv3y8uJ15JCY6t1t-OScmvAtZkkN]


 Frankers Lee (4028)

Thank kiu vina milk buzzus hehe@unknown buzzu post link duolingo.com hehe
It's very useful n amazing hehe
Fuck! that's all hehe
give all buzzu 1 song for nice day hehe
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=4WBZwLkvpFI]


 Cọp Già Gác Kiếm (4029)

[si="6"] [co="#009999"]
Địt mẹ, tôi đéo làm BS nhe, vài bữa Bần nông nổi dậy, thèng chó nào tố khổ tôi, tôi địt bỏ bu theng đó nhé! Dcm sợ sợ là!

Mấy Bựa có thấy tôi mai mắn không, 3-4 năm trước đéo biết tôi nghĩ ngợi thế nầu, tôi sáng tác ra Cái Bảo Hiểm tên là Y An Nghiệp,chuyên đền bù hòa giải cho mái cuôn BS khi có sự cố. Tôi muốn giúp bọn đồng nghiệp. Nhưng khi chào bán cho bọn bỏn, bọn bỏn ỏng a ỏng ẹo, dè bỉu, tôi quê chim dẹp mẹ. Giờ nhiều thèng muốn quỳ xuống đòi mua, tôi đéo bán nữa, thế mới tài!

Mà thật sự tôi toát mồ hôi háng, phải mái cỏn có mua, giờ tôi phải đứng chặn cái quan tài diễu phố đó để hòa jải, địt mẹ, hông chừng vong mạng rồi cũng nên, sợ sợ là! Dcm...!
[/co] [/si]


 MBTradingVN (4030)

Con Pín câm mồm được rồi đó...BS bị đánh vì trước đó có thái độ hách dịch, bỏ mặc nạn nhân(ở lừa phần lớn là vậy) chứ nếu có thái độ cứu chữa tốt thì cho dù chết ko rõ nguyên nhân người nhà cũng không làm vậy. Con Pín này càng ngày càng ngôn cuồn dcm

 Cọp Già Gác Kiếm (4031)

[si="6"] [co="#009999"]
Ngoại ngữ là thứ tôi kém nhất cacc ạ, dcm, nếu tôi khá hơn không chừng nobel Y học năm rồi có tên tôi, tôi nói thạt đéo phét!
Khi còn bé, tôi làm toán như rửa đít; lý, hóa, văn...phầm phập như a.Pín địt gái. Chỉ riêng N.Ngữ là tôi kém, vì sao? Vì tôi luôn mặc định trong đầu là tôi kém, và lý do tôi mặc định là do papa tôi, ổng nói thế nên tôi tin thế. Vì thế, lời cha mẹ có thể ảnh hưởng đến con cái suốt đời đó nhe!

Và cho đến bây giờ, NNgữ là thứ tự ti, tự kỷ của tôi...! dcm buồn buồn là! Thế mà tôi định kinhzoanh Ng Ngữ thế mới tài! Dcm...sẽ biên típ!
[/co] [/si]


 Frankers Lee (4032)

Anh Cộp lang băm học y ích nhứt cũng thở vài câu tiếng Phớp cho bọn bựa nghe chứ anh tộ sư bố

 Cọp Già Gác Kiếm (4033)

[si="6"] [co="#009999"]
Ng Ngữ nếu dùng để viết lách, thì tôi đéo rành, nhưng theo tôi, quan trọng nhất là để jaotiếp. Khả năng nói haiho, giọng và cách nói phù hợp là quan trọng, nếu tôi nói khá, tôi đã không bỏ lỡ 7 cơ hội địt các lồn âu á các loại trong quá khứ!

Và tôi đã xem nhiều jáotrình dại jaotiếp thì đều như buồi, so với CÁC BỘ PHIM, thế mới tài! Các bộ phim, thì nó là một sự giao tiếp tuyệt vời nhất, mới nhất, và hay ho nhất, đủ loại nhất. Jáotrình ấy được soạn côngfu và mắc tiền nhất.

Tôi sẽ làm một Jáotrình HỌC JAO TIẾP BẰNG PHIM và bán, đcm, tất nhiên tôi có ăn cắp tí bàn quyền cho đúng chất Lừa! Tôi dự sẽ đong xèng được. Con Chủn có muốn tham ja không thì mần luôn, địt mẹ, cô mần cái lồn jì thì quyết mần đại, cứ đi học hửi quài! Học hửi là cái lồn nếu đéo đem vầu ưngzụng đong xèng!


 Cọp Già Gác Kiếm (4034)

[si="6"] [co="#009999"]
@Cô Lỳ: BS Lừa thì ngoại ngữ như lồn cũng. Nhưng đa phần học tiếng Anglê chớ đéo phải Phớp Lợn! Tài liệu Mẽo giờ là số 1, Phớp như buồi rồi cô ợ, đéo như xưa kia!
[/co] [/si]


 Frankers Lee (4035)

Thế bọn lang băm bị bọn Lừa tìm chém là phải mẹ hô hô
Cãi là cãi cái đéo
các lang băm dạo nầy liệu liêu mà giữ thần hồn địt còn mẹ bọn Lừa nó giết có ngài khà khà
Công nhựng mạng Lừa rẻ rúng thiệt!


 Maria (4036)

Ha, ảnh của Phong Híp, là minhchứng hùnghồn nhẻ.

Vậy là Híp anh cũng đã là một trong những ông nhi đồng từng bị bạohành, có phỏng?

Không thểxác, thì tinhthần. Hoặc cả hai.

Tạisao. Hay lại baobiện vì đờisống khốnkhó quá??? Hay cứ cắnxé hànhhạ nhau, nên mới càng khốnkhó hơn?

You are original donkey and can not be evolution.

Donkey you are, seems like can not give love together. You try to hide the love so deep inside, and try to show your combative even in your family, with your husband, your wife, your childrens. And you always think that is truly love.

You always demand your childrens must respect you, never do anything to earn. And never respect them just a little bit.

Poor us, because we were born in hell.

And lucky me, because I was reborn in heaven.

Thanks God!


 Tâm Thanh (4037)

[co="0F89F6"] [si="6"]Địt mẹ chết cười với bọn bựa biên ngoại ngữ gúc.Địt mẹ tiếng Ả rập làm lồn gì, học một mình chán lắm. Jì đề nghị các cô từ nay biên song ngữ Ăng lê và Tung của Phổ thông. 2 thứ đó đủ giao tiếp mẹ với một nửa zân số gòi.[/si][/co]

 Tâm Thanh (4038)

[co="0F89F6"] Địt mẹ Jì dùng đt nên đéo gúc dc mà dich sang tiếng Tung của.
Mother fucker, i am typing by mobile, therefor, i cant use google to translate this comment to Chinese.
[si="6"][/si][/co]


 Em Vẩu (4039)

On occasion Lua’s Women day (whatever it’s so funny with Buzu), I wrote an article about Women. This the article I got source of inspiration from Zì’s article & Displace

- Many thank to Zì & Buzu.
- Many thank to who don’t read my comment bcs it’s too long. Hehe.


1. Đàn bà ôm con dừng chân quẹt mồ hôi ròng trên má, giữa đường phố Gồng đông đúc, chật chội, ngột ngạt.

Đàn bà bỗng rơm rớm nước mắt. Cảm giác vô cùng trống vắng, bơ vơ tàn nhẫn xồng xộc đến. Chúng tàn nhẫn như gươm giáo xâm, xỉa, bằm nát lồng ngực Đàn bà.

Đứa con nhỏ của Đàn bà từ nãy thiêm thiếp trên vai mẹ. Miệng nó nhểu dãi, ướt loang áo Đàn bà. Nó khó thở vì hai lỗ mũi bị vít lại bởi nước mũi đặc quánh. Giờ, nó dường như quá mệt, cựa quậy kêu ú ớ.

Đàn bà vỗ nhẹ vào lưng con nựng, cố lên con, mẹ con mình sắp tới nơi rồi. Đàn bà nhìn vào dòng người đang lướt qua mình, ánh mắt quả quyết lắm. Đàn bà xốc lại con, phăm phăm bước đi.

Chợt bước chân Đàn bà khựng lại. Trước mắt Đàn bà là một thân hình nằm dài gần như bất động. Hai chân người đó cụt tới đầu gối và được bịt lại bằng một khúc lốp xe đạp đã mòn nhẵn. Một tay người đó teo tóp không còn chút giá trị, tay còn lại để hờ hững trên chiếc vành mũ rách. Người đó đích thị đang chờ những đồng tiền bố thí!

Những đồng tiền! Những đồng tiền! Ôi! Những đồng tiền! Chả lẽ mi chính là sự hiện hữu cẩn thiết nhất của sự tồn tại và tại sao lại phải tồn tại như thế kia!? Không lẽ như vậy cũng lại là một phần tất yếu của cuộc sống?

Đàn bà suýt bật ra những ý nghĩ đó bằng lời.

Đàn bà đứng sững giữa đường không biết bao lâu. Con đường chứa những người tàn tật héo úa này chẳng thể to lớn được, bởi những gì to lớn chỉ chứa những cái xứng đáng với tầm cỡ của nó mà thôi.

Mẹ! Mẹ! Mình vào đây hả mẹ? Đứa con của Đàn bà hỏi. Đàn bà giật mình và vẫn còn kịp nhìn thấy khuôn mặt đã cố che đi của người tàn tật.

(cắt cồng)



 Em Vẩu (4040)

2. Cằm gã đầy râu, một vành râu quai nón hẳn hoi. Khuôn mặt hốc hác đầy tuyệt vọng nhưng Đàn bà nghĩ nếu còn lành lặn, đây là con người chả đến nỗi nào. Cảm giác day dứt bám chặt lấy Đàn bà. Vì cái gì mà con người kia lại phải cố sống đến như vậy? Liệu mình có dám chọc mù hai mắt để nuôi con không? Đàn bà như lên cơn sốt.

Tại sao mình lại từ chối những đề nghị có vẻ là rất chân thành và đáng tin mà có lẽ theo quan niệm của nhiều người đó là cơ hội trời cho để con mình có nhà và quan trọng nhất là được đi học. Để giờ này mình lại ao ước được mù hai mắt, sống kiếp ăn mày mà nuôi con!?

Trên thế gian này, chỉ có con người là cái gì đó mà thượng đế đã sinh ra họ một cách có lý nhưng lại dựa trên những kết hợp vô lý nhất. Mà những kết hợp ấy khi được dàn trải ra thì lập tức có muôn vàn điều vô lý xảy ra trong cái thực ra là thật có lý.

Nhưng Đàn bà lại không thể giải thích được sự lẩn quất của những không-không có-có ấy. Đàn bà đã từng mong ai đó hiểu mình trong khi chính Đàn bà có hiểu nổi Đàn bà đâu?

[im]http://anh.24h.com.vn/upload/news/2009-09-24/1253769092-be-tac-2.jpg[/im]

Những lựa chọn của Đàn bà trái khoáy đến lạ đời nhưng lòng Đàn bà không thể khác. Hình như những gì mà người ta gửi gắm tin cậy để có được cuộc sống yên bình, sung sướng lại chả bao giờ là ao ước của Đàn bà.

Đàn bà luôn đi tìm sự yên lòng trong những chốn, những nơi chả yên bình chút nào. Những gì Đàn bà chọn hầu như không lọt vào mắt của phần đông số người, nếu không muốn nói là tất cả. Để rồi khi khó khăn chồng lên khó khăn, nghiệt ngã chồng lên nghiệt ngã, vậy mà lòng Đàn bà vẫn khăng khăng cứng cỏi: “Đấy là sự lựa chọn của riêng mình!”


 Em Vẩu (4041)

3. Đứa bé con của Đàn bà đã năm tháng nằm viện mà không khỏi. Đàn bà đành mang con về chờ chết vì không còn tiền.

Đàn bà cũng chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc bước vào cõi chết của riêng mình. Cuộc sống xô Đàn bà đến bờ vực rồi.

Yếu mềm, đau đớn, tiếc nuối, băn khoăn tìm lối thoát rồi dằn vặt day dứt vân vân và vân vân. Đấy là những gì Đàn bà đã từng nhưng khi mọi cánh cửa hy vọng đóng sầm trước mắt thì sự lựa chọn không còn nhiều, chính lúc ấy con người trở nên minh mẫn và thanh thản hơn.

Những được- mất của sự sống và cái chết phân minh rạch ròi… Đàn bà chả muốn nghĩ nữa, chỉ cần sao cho những đứa con bé bỏng còn phải sống có lợi nhất. Cái chết không trở nên nặng nề mà thực sự như được giải thoát, nó là dấu chấm hết cho mọi lo lắng dằn vặt và khổ đau. Mọi chán ngán sẽ vĩnh viễn khép lại khi mà ta ôm xác con nhào vào lòng con sóng giữa đại dương trong đêm tối mịt mùng… Chỉ thế thôi! Đơn giản và câm lặng!

Sau đó là gì? Thì chỉ có trời biết, nước biết và có thể lắm, đất mẹ cũng biết.

Nhưng Thượng đế luôn chứng tỏ quyền uy tối thượng của mình, cười cợt vào mọi tính toán tỉ mỉ của Đàn bà đến nỗi những đồng tiền còm cõi nhất có thể đưa Đàn bà và đứa con về nơi siêu thoát cũng không còn.

Giữa bơ vơ chua xót mà cái lòng “tự trọng” quỉ quái của Đàn bà không mềm xuống chút nào để có thể mà cúi đầu trước định mệnh cho nhàn cái tấm thân đã rã rời vì đau đớn. Đàn bà lại phải bước tiếp trong cảnh, sống không sống được mà chết cũng không chết được.

Oái oăm thay, đứa bé con từ từ nhẹ bệnh khi chả có thuốc men chăm sóc gì ngoài sự tồn tại có thể. Vậy là Đàn bà lại càng không có cớ gì mà chết.

(cắt cồng)


 Em Vẩu (4042)

4) Từ bé do được học hành cẩn thận và theo trào lưu của thời ấy, Đàn bà chưa hề tin vào một đấng siêu nhiên nào. Nhưng từ khi đứa bé con kề cận cái chết, từng ngày từng ngày chứng kiến những nỗi đau quằn quại của biết bao người mẹ từ tận Bến Tre, Cần Thơ nghèo khó đến nỗi con chết rồi đành ký giấy để xác con lại mà lấy chút tiền về xe… Đàn bà tin là có bàn tay Thượng đế đã nhúng vào.

Cách đây vài hôm, Đàn bà thấy hai vợ chồng nọ sau khi nhận tiền để xác con lại, người vợ cứ đờ đẫn nhìn mãi vào hai bàn tay đang chìa ra trước mặt rồi ngã xuống ngất đi. Người chồng mặt tái ngắt chẳng biết làm gì, ôm lấy vợ mà khóc. Những giọt nước mắt lớn của người đàn ông làm lòng Đàn bà mãi mãi trĩu nặng.

Chưa có bao giờ Đàn bà ao ước, khát khao trở thành giàu có như bây giờ…

(cắt cồng)



 Em Vẩu (4043)

5) Đàn bà đã nhiều lần quì xuống trong đêm thành tâm kêu xin lòng từ tâm của các thế lực siêu nhiên, dù trong lòng chứa chất những phân vân lắm lắm. Bởi nếu có sự tồn tại của Người là có thật thì sao cuộc đời lại còn nhiều khổ đau oan trái đến thế?

Năm tháng trời đằng đẵng cộng lại là bao nhiêu ngày? Đàn bà chưa bao giờ được một phút nằm xuống nghỉ trừ những lúc ngất đi để rồi được cứu tỉnh lại. Nước mắt như không còn một chút ý nghĩa nào. Giữa cái sống và cái chết sự giành giật thực sự giai giẳng và quyết liệt. Những đứa bé hồng hào hoặc ít ra cũng hơn đứa con của Đàn bà rất nhiều về thể chất nhưng lại ra đi nhanh đến nỗi không còn kịp làm gì khiến Đàn bà như phát điên lên và lập tức cảnh giác cho tất cả. Nhưng gần như chẳng thể làm được gì nhiều, chỉ thấy sư bất lực và rạn vỡ đến rã rờì ngày một rộng ra dắt Đàn bà đến bên bờ tuyệt vọng…

(cắt cồng)


 Em Vẩu (4044)

6) Nhiều đêm qua đi trong thao thức và cầu nguyện. Đàn bà xin một việc gì đó khả dĩ để có thể sống qua ngày. Khi ta tách ra khỏi cái guồng quay mà ta thường đứng ở đấy từ xưa tới nay, ta bỗng trở thành không bình thường. Mà từ “không bình thường” mong về được “bình thường” theo suy nghĩ của Đàn bà bao giờ cũng khó khăn hơn nhiều lần từ “bình thường” lên khấm khá.

Nhất là ta rơi vào cảnh “Không bình thường” khi ở đất khách quê người. lại đúng vào giai đoạn ngặt nghèo ngày ấy. Không thể xin cho con đi học, không thể làm ở bất cứ đâu. Đến đâu cũng chỉ đi từ không! Đến không thể! Con người ta có thể chịu khó, chịu khổ thậm chí là chịu nhục nhưng không thể không lao động. Không có việc làm đồng nghĩa với không có cuộc sống!

“Khi ta có mọi thứ như mọi người dù chỉ là ở mức tồn tại trong cái guồng quay chung thì những suy nghĩ của ta thường là đơn giản và thụ động. Cuộc sống bình thường tạo cho con người cách suy nghĩ hời hợt đôi khi là vô cảm vì thế mà cái nhìn thiếu đi sự thấu đáo, lòng trắc ẩn vì thế cũng ít ỏi hơn.”

Đàn bà thấy lòng thanh thản hơn bởi hình như thượng đế đang cho Đàn bà vốn sống bằng những trải nghiệm cụ thể…


Cuộc sống CON NGƯỜI có trải nghiệm dù đau khổ còn hơn chẳng bao giờ có bất cứ trải nghiệm nào.

The end.

Thanks for All. Hehe.



 Chancellor (4045)

Đcm, em là em kết mẹ tư tưởng anh Cọp Già về vụ dạy giao tiếp theo phim. Anh có thể trở nên một mặt hàng hot hòn họt nếu anh mở mẹ trung tâm đào tậu cái nài kèm theo bán đĩa ghi hình và apps cho smart devices. Sáng sớm Chủ nhật ngồi mơ màng xi nghĩ, đọc cồng anh thật như uống Culi xịn.

 Chancellor (4046)

Chị Bín mặt lồn trâu đi quá đà đâm mất mẹ hay. Trước em khá thích góc nhìn có phần độc lập của chị nhưng càng ngày chị càng thể hiện ra tầm nó đéo tới. Chị câm bớt cái mồm lại đi. Chị tưởng chị nhân văn với văn minh, tiến bộ nhưng thật ra chị nhìn đời đéo gì hằn học vãi kak. Hay chị bị đứa nào ở Lừa nó quật dương vật vào mặt? Chị khác Dì ở cái đẳng cấp quá. Dì chửi nhưng còn thấy cái bức tranh sinh động phía sau, chị chửi y như một con phò nát rượu. Đm, em thật.

 Thinh TruongCong (4047)

[si="5"] hehe... con Vẩu: cô sài từ đàn bà có nhẽ đéo đúng. Đàn bà khác với Người đàn bà, trong tiếng Anh: The woman # woman.

đcmnc anh đéo thạo bất kỳ ngoại ngữ nào chỉ biết quanh quẩn mấy từ như đàn bà = woman, Cái lồn = vulva = pussy ... hehe...[/si]


 viet van (4048)

[si="4"][co="#000033"] Bọn mồm lồn ngậm alo lại ngay. Tiếng mẹ đẻ chưa sõi ngoại ngữ cái mả cha chúng mài à. Hehe. Như một thông lệ của bựa quán, anh chào các cô các chú đéo bao gồm con Zì mặt kặc.[/co][/si]

 Phonghip (4049)

Maria said... (4036)
Đúng rồi. Nhỏ thì bạo hành lớn thì tư tưởng. Kinh khủng lắm. Sản phẩm cộng sản nó vậy đó
Đôi khi mình nghĩ mình đéo phải là con ,hoặc ma đéo yêu pa.


 Nhat Linh (4050)

Cọp Già Gác Kiếm said... (4029)
Lính nghĩ con Cộp nên đi học luật hay kết hợp với LS, chuyên về mảng Y tế, cụ thể là tư ván khách hàng kiện những sai sót của BS đồng nghiệp để kiếm tiền!
Lính nghĩ nó rất nhân văn!
1. Cô có tiền
2. Bệnh nhân có tiền nếu BS làm ẩu
3. BS sẽ có trách nhiệm hơn khi biết mình rất dể bị kiện.
Cô thấy sao?


 Nhat Linh (4051)

Dì ơi, cho Lính đk sách 1500 từ nhé, mặc dù Lính nghe và nói tiếng Anh như rửa đít.
Cần để dạy cho bạn bè kiếm tiền!
Cũng đk luôn suất học tiếng Anh cấp tốc của Dì với lí do trên.
Thành Dì


 Tâm Thanh (4052)

[co="0F89F6"] [si="6"]
Papa và mama Jì là bần nông đúng nghĩa như hằng ngày các cô và cả Jì vẫn chửirủa và phỉbáng. Hôm nai Jì biên 1 câu chuyện về mama Jì mà nhẽ đúng với hầu hết các cô ở đây.

Nhà Jì thuở ấy nghèo, và đói zĩ nhiên.Cha Jì bần nông Lừa rộngLượng hàoSảng nhưng vôTâm cũng, mẹ Jì bần nông Lừa nhỏn 40 kí lô mạnhMẽ và yếuMềm. Ba mẹ Jì cáng đáng chừng 0.5 mẫu ruộng, nhận làm côngNhân đồngÁng cho Lừa khác độ 2 mẫu. Bữa cơm nhà Jì hầu như...đéo diễn tả các cô cũng biết rồi. Lần nào mẹ Jì cũng ăn xong trước hết, và ăn nhỏn 1 bát cơm. Mẹ no, mẹ mệt, đàn bà có tuổi thì ăn ít, anh em Jì tin thế theo lời mẹ nói. Có một lần nửa đêm Jì mắc đái, đi ngang qua bếp thì thấy đèn dầu sáng, mẹ Jì đang lúi húi ở dưới dưởi, Jì tò mò lén nhìn, thì thấy mẹ Jì đang lén ăn những phần cơm canh thừa của anh em Jì. Mẹ đói, mẹ đói các cô ạ. Mẹ Jì ăn rất ngon lành và không hề biết sự có mặt của Jì.
[img=http://nguyenlich.vnweblogs.com/gallery/34729/me%20gia%20an%20com.jpg]

Giờ nài mẹ Jì đang ở xứ TKC mà ngóng chờ, lo lắng cho Jì ở Gồng. Jì năm nai 24 tuổi, vẫn còn quá nhỏ với mẹ. Ngày nào mẹ Jì còn sống mẹ vẫn lo lắng cho Jì. Càng lớn Jì càng thấy bất lực trước sự vô tâm và cảm xúc chai sạn của mình.
[img=http://phapbao.org/wp-content/uploads/2012/08/me.jpg]
Jì rất hay làm mẹ Jì khóc khi nói chuyện với mẹ, zù thực sự Jì không hỗn láo với mẹ mà đôi khi Jì vô tâm, nhưng vì mẹ Jì yếu mềm như Jì nói ở đầu.
[img=http://phatgiaoaluoi.com/uploads/news/2013_05/2_1.jpg]
Thôi Jì không viết nữa, ướt hết bàn phím gòi. Từ nai Jì ko chửi địt mẹ nữa, vì Jì địt mẹ cô, cô lại địt mẹ Jì như vầy Jì cho là một sự lăng mạ bề trên và là 1 thứ văn hóa hạ đẳng của Lừa.Mẹ Jì nghe đươc sẽ rất buồn, Jì sẽ chửi địt con Cụ.
ĐCC các cô liệu mà thẩm văn cho đàng hoàng, cồng này của Jì, Jì sẽ up đi up lại trong ngày hôm nay cho đến khi nào Jì được ít nhất 5 con bựa phản hồi và khen Jì.

[/si][/co]


 bữa no bữa đói (4053)

[si="6"][co="#0033FF"]Lang Lừa sometime phải bị tẩn để bỏn hiểu rõ hơn giá trị của xèng địt mẹ đong xèng từ bù hôi nước mắt Lừa thì ít nhất phải biết xoa đầu Lừa thế nào đấy để bỏn đỡ xót của, còn bọn Lừa bịnh, Lừa đẻ thì phải tèo đều đều nhằm nhắc bỏn luôn phải biết xèng là gì để mà đánh giá đúng mức cái mạng Lừa? Địt mẹ cái thói bầy nhầy bạc nhạc thời Thị trường của Lừa mần bỏn nghĩ chỉ cần dằn túi 'ví dụ' một ít xèng or cái thẻ bảo hiểm lồn trâu là có thể vác xác vô bịnh viện rồi thoải mái ăn vạ bọn lang Lừa mà đéo chịu hiểu rõ bịnh viện là nơi kinh doanh độc quyền món hàng Sinh Tử địt mẹ business is business, kinh doanh không bao giờ song hành mới lòng bác ái nha lũ Lừa bầy nhầy.[/co][/si]

 Tâm Thanh (4054)

[co="0F89F6"] [si="6"]
Địt con cụ thôi Jì đi chơi với con vện lồn trâu đã. Zạo nài Jì toàn fai zùng tới đầu gối con vện Jì mới chịu các cô ạ.Địt con cụ nó con lồn trâu.

Địt cụ ngày nài Lừa đực toàn đi với Vện, thế mới tài.
[/si][/co]


 tieu thithi (4055)

Sao 20 - 10 mờ toàn dững chiện buồn dư nài ?

 tieu thithi (4056)

Nhân tiện mợ Pín bức xúc về việc dân oánh bs, tôi cũng có những trải nghiệm khó quên với BS mà giờ ngồi nghĩ lại đôi khi vẫn thấy khí nóng bốc lên đầu
Mùa đông năm ngoái ma tôi bị đau bụng, nửa đêm phải cấp cứu tại viện 103
Chụp chiếu nội soi các kiểu , kết luận : viêm dạ dày, điều trị 1 tuần cho về dù chưa hết đau
Hai tuần sau đau lại , thêm triệu chứng nôn, lại chụp siêu âm..phát hiện có sỏi ở ống niệu quản . Cho vào khoa thận, quyết định hôm sau mổ luôn ( vì hôm sau nữa là nghỉ tết DL). Tiên liệu là phải cắt một quả thận vì thấy ứ nước .
Ngờ ngợ ( dù tôi đéo phải bs y tá jì tmt) tôi nghĩ kiểu đau của cụ có vấn đề ở đường tiêu hóa chứ ko thể là sỏi thận đc nên anh em tôi quyết định xin hoãn mổ đến qua tết. Đến jiờ tôi vẫn nhớ nét mặt của tay BS trưởng khoa khi nói gằn giọng vào mặt tôi: “ Tùy, có vấn đề gì thì gđ hoàn toàn chịu trách nhiệm”
Qua tết, đi chiếu chụp rất kỹ và làm các xét nghiệm để chuẩn bị mổ thì kỳ lạ là chả tìm thấy sỏi đâu, triệu chứng vẫn đau như cũ , nôn nặng hơn. Kết luận tiếp là : Tắc ruột. Chuyển sang khoa ổ bụng. Nhịn ăn , chỉ truyền nước và thuốc . Một tuần đỡ , cho xuất viện .
Thoát được cú mổ thận, nhưng mất lòng tin vào trình độ bs ở đây . Tôi chuyển cụ ra 108 khám lại . Kết luận : K đại tràng .


 tieu thithi (4057)

Tôi sẽ ko nói đến cả một quá trình dài để theo dòi chụp chiếu làm xét nghiệm….nằm chờ …cho đến khi mổ xong. BS mổ chưa bao giờ xuất hiện trong phòng bệnh ( vị bs nài chỉ gặp bệnh nhân duy nhất 1 lần trong phòng mổ), còn lại là việc của bs chăm sóc. Sau hai tháng điều trị. BS cho về , cũng là dịp tế ÂL
Cho đến tận lúc đó gđ nhà tôi vẫn giấu cụ, ko cho cụ biết rõ bệnh tình. Nhưng bệnh càng ngày càng nặng, vẫn đau, nôn nhiều, gần như suốt ngày đêm. Cụ đòi đi viện để điều trị “cho nó khỏi”
Chiều cụ, qua tết chúng tôi lại đưa cụ ra làm lại thủ tục nhập viện
Một trong số vị BS trong ca mổ của Cụ , hôm đó ngồi ở phòng khám . Vẫn nhớ tên bệnh nhân, cỏn nhìn vào giấy tờ ra viện lần trước, rồi nhìn tôi trừng trừng, nói “ Nhà chị này lạ thật, còn đưa bà ra đây làm jì nữa? Mất thời gian. Bệnh như thế này còn đi viện làm gì ?...chúng tôi cũng ko làm được gì nữa…”
Tôi ko rõ có ở đâu trong thế giới văn minh này, có ai đó nhìn thấy một người , đau đớn khổ sở vì bệnh tật , mà lại ko tìm cách giúp họ, dù là chút ít. Sao có thể trả lời một cách vô cảm đến vậy. Và tôi, vốn bt là người điềm đạm, bị bất ngờ với cách tiếp đón của vị bs, đã ko thể nói được câu nào, chỉ cũng nhìn cỏn trừng trừng, tim đập mạnh và mắt thì ứa nước vì cơn giận trào lên. Mất lúc sau tôi mới hỏi : Vậy rốt cuộc các anh có cho nhập viện ko ? Nếu ko , anh ghi vào tờ giấy này : BV từ chối cho BN này nhập viện vì lý do…tôi sẽ về ngay”
Đến đây thì con bs ko nói nữa, lẳng lặng ký vào tờ giấy nhập viện và nói mỗi câu : Cho vào khoa cũ.


 tieu thithi (4058)

Đến bây giờ ngồi viết những dòng này tôi vẫn còn thấy cay mắt vì thương cho những ngưòi bị bệnh nặng hiểm nghèo như ma tôi. Ko có tiền chữa trị thì chịu chết đã đành, có tiền đi viện để mong sao cho người bệnh có chút niềm tin và hy vọng , để đi qua giai đoạn đau đớn cuối cùng được dễ dàng . Đó mới là điều quan trọng. Vậy mà họ ko chữa được là coi như bỏ mặc, chả thấy mặt bs đâu. Những ngày sau đó chỉ có ytá đến tiêm thuốc và lấy ven truyền nước ( còn thay thì gđ tự làm) . Ở thêm 1 tháng thì xin về vì biết nằm nữa cũng chỉ có vậy.
Chúng tôi đã làm hết cách để cụ ko thấy đau đớn gì , nhưng chứng nôn thì ko cách jì ngăn được và nó hànhhạ cụ cho đến trước khi mất khoảng chục ngày mới thôi .
Cụ đã ra đi sau 6 tháng chống chọi với căn bệnh.

Xem phin nc ngoài , thấy bs chăm sóc bệnh nhân đến tận phút cuối cùng, bn biết được mình đã được chạy chữa hết khả năng “ còn nước còn tát”…và ra đi thanh thản vì biết "chữa đc bệnh chứ ko chữa đc mệnh". Mà nằm viện ngày nào thì gđ trả tiền ngày đó, chứ Bv có mất cái gì đâu ? Sao lại ko muốn cho vào khi biết bệnh ko chữa đc ???
Tôi thì hiểu cảm giác của người muốn cho BS ăn đòn, nhẽ vậy .


 Duc Duy (4059)

ĐCC! CACC. Cồng nhiều vãi , bao giờ mới đọc hết đây? Chủ đề về bất tử mà CACC chém phần phật, phần phật vãi con mẹ nó đái.Bàn về bất tử thì CACC ít nhất phải quay đầu nhìn về quá khứ 4000 năm or more, đồng thời nhìn về tương lai ít nhất 4000 năm chứ nhẻ. Sau đó uốn lưỡi bẩy lần trước khi nói chứ. Đéo gì bàn về bất tử mà chém ào ào, rào rào thì bất tử cái căng củ cọt nhẻ ?


 Duc Duy (4060)

Bất tử nghĩa là đéo chết. Thằng gúc nó dịch:Immortality means fucking die

 Duc Duy (4061)

Hoặc nếu CACC mặt lồn có chết đi thì tư tưởng, ý chí , nguyện vọng... của cacc mặt lồn vẫn còn tồn tại. Đó liệu có phải là fucking-die? Hoặc giả , nếu CACC mặt lồn mần doanh nghiệp thì công nghiệp của CACC mặt lồn, mồm buồi vẫn tồn tại, hoạt động theo sứ mệnh mà CACC đã đặt ra , mặc dù CACC đã fucking-die từ lâu rồi.

 Duc Duy (4062)

Để doanh nghiệp fucking- die thì cần có một thị trường đủ lớn. Thế mà, ĐCC, con Phín nghé với con Lói chuột định giết 90 triệu luas. Vì vậy , chửi con Phín nghé với con Lói chuột phát vì tội có ý định phá hủy điều kiện cần để có thể fucking-die.

 Duc Duy (4063)

Tạm dừng chờ tham luận con Pín nghé và con Lói chuột.


 hangoc (4064)

Hu rốt sâu gút dát?
Who wrote so good that?
Ai viết hay thế?

Cacc thấy iêm dịch sang Inh lích vại có được không? đkm chỉ cần Tai nó hiểu là được nhẻ? cần đéo gì văn nho lòng thòng, có phải đệ tử của Sếch Pia đéo đao. Cứ tự nhiên nói nhẫng dì mình nghĩ là đúng rồi chém cật lực, thế đéo nào chả thành công nhẻ?


 Duc Duy (4065)

ĐCC, quán vắng như lồn phò hưu trí.
Thằng gúc nó dịch: Pro shop aways as retirement cunt !


 NHỘNG (4066)

Lâu quá. Chưa viết câu nào, chỉ theo dõi mà mõi cả mắt.

Anh mầy đồng ý với em Chan cờ lơ.

Thằng Pín bây giờ nó ngông cuồng khác xưa nhiều rồi. Nếu nhận xét một hiện tượng có đúng, có sai, có hệ quả, có ảnh hưởng thì thằng Pín bây giờ nó đem mỗi cái sai ra để nổ tưng bừng mà quên hết những í nghĩa thiết thực khác.

Một lần hai lần thì nghe cũng hay, nhưng xào tới xào lui thấy ớn.

Thằng Pín có nghe , có hiểu anh mầy nói gì không đó.

Who do you think you are?


 Duc Duy (4067)

ĐCC, bây giờ bàn về bất tử ( aka fucking-die ).

Trước tiên, đề nghị CACC mặt lồn, mồm buồi cho ý kiến về nội hàm và ngoại diên của fucking-die. Để hiểu rõ về fucking-die thì cần biết nội hàm và ngoại diên của nó, có phỏng?
Sau đó, làm các nào để CACC mặt lồn, mồm bưồi có thể fucking-die? Anh em quan lại làm thế nào để fucking-die? Anh em bần nông làm thế nồn lào để fucking-die? Vàng son, Các mác, đại bàng, tin tin.. làm thế nồn lào để có thể fucking-die? Học phải đi đôi với hành, có phỏng?


 Công dân loại hai (4068)

Con Pín Nghé đéo làm gì được cho dân tộc chó chết thì giải ngố, giải húng cho chúng nó. Địt con cụ đứa nào làm ngơ, xúc xiểm bọn bần nông ngu dốt húng chó. Chúng mày tưởng nó chỉ húng với bọn lang không thôi à? Hôm nay là lang, là giáo. Ngày mai là những thằng bựa. Lý do à? Đéo lý do gì. Cần thì chúng bảo vì chúng mày ăn nói mất dạy, truyền bá lối sống đồi trụy, phản động, phản quốc. Nghe chửa lũ ngu?
Bô nớt thêm cho lũ kền kền lá cải:
Mả bố chúng mày biết nguyên nhân chết là do cái gì mà hễ có đám sản phụ nào chết lập tức chúng mày kích động lũ bần nông là "chết tức tưởi". Tin thế đéo được cái lũ bần nông quen cào lồn ăn vạ?


 Tâm Thanh (4069)

[co="0F89F6"] [si="6"]
Papa và mama Jì là bần nông đúng nghĩa như hằng ngày các cô và cả Jì vẫn chửirủa và phỉbáng. Hôm nai Jì biên 1 câu chuyện về mama Jì mà nhẽ đúng với hầu hết các cô ở đây.

Nhà Jì thuở ấy nghèo, và đói zĩ nhiên.Cha Jì bần nông Lừa rộngLượng hàoSảng nhưng vôTâm cũng, mẹ Jì bần nông Lừa nhỏn 40 kí lô mạnhMẽ và yếuMềm. Ba mẹ Jì cáng đáng chừng 0.5 mẫu ruộng, nhận làm côngNhân đồngÁng cho Lừa khác độ 2 mẫu. Bữa cơm nhà Jì hầu như...đéo diễn tả các cô cũng biết rồi. Lần nào mẹ Jì cũng ăn xong trước hết, và ăn nhỏn 1 bát cơm. Mẹ no, mẹ mệt, đàn bà có tuổi thì ăn ít, anh em Jì tin thế theo lời mẹ nói. Có một lần nửa đêm Jì mắc đái, đi ngang qua bếp thì thấy đèn dầu sáng, mẹ Jì đang lúi húi ở dưới dưởi, Jì tò mò lén nhìn, thì thấy mẹ Jì đang lén ăn những phần cơm canh thừa của anh em Jì. Mẹ đói, mẹ đói các cô ạ. Mẹ Jì ăn rất ngon lành và không hề biết sự có mặt của Jì.
[img=http://nguyenlich.vnweblogs.com/gallery/34729/me%20gia%20an%20com.jpg]

Giờ nài mẹ Jì đang ở xứ TKC mà ngóng chờ, lo lắng cho Jì ở Gồng. Jì năm nai 24 tuổi, vẫn còn quá nhỏ với mẹ. Ngày nào mẹ Jì còn sống mẹ vẫn lo lắng cho Jì. Càng lớn Jì càng thấy bất lực trước sự vô tâm và cảm xúc chai sạn của mình.
[img=http://phapbao.org/wp-content/uploads/2012/08/me.jpg]
Jì rất hay làm mẹ Jì khóc khi nói chuyện với mẹ, zù thực sự Jì không hỗn láo với mẹ mà đôi khi Jì vô tâm, nhưng vì mẹ Jì yếu mềm như Jì nói ở đầu.
[img=http://phatgiaoaluoi.com/uploads/news/2013_05/2_1.jpg]
Thôi Jì không viết nữa, ướt hết bàn phím gòi. Từ nai Jì ko chửi địt mẹ nữa, vì Jì địt mẹ cô, cô lại địt mẹ Jì như vầy Jì cho là một sự lăng mạ bề trên và là 1 thứ văn hóa hạ đẳng của Lừa.Mẹ Jì nghe đươc sẽ rất buồn, Jì sẽ chửi địt con Cụ.
ĐCC các cô liệu mà thẩm văn cho đàng hoàng, cồng này của Jì, Jì sẽ up đi up lại trong ngày hôm nay cho đến khi nào Jì được ít nhất 5 con bựa phản hồi và khen Jì.

[/si][/co]


 Ngẩu Pín (4070)

Phương tây khuyên phụ nữ 40 tuổi không đẻ, vì nguy cơ mất mạng cao hơn hẳn, anh Cọpchuyên gia sinh đẻ thấy thế nào, tôi ko biết gì về Y

 yamato (4071)

Mẹ già không ở trong đây
Ù ơ bàn phiếm lây nhây làm gì!


 cuchuoitay (4072)

@ cô Tam Thanh mặt buồi chó.

Tôi hiểu nhưng đéo có cảm giác gì về chuyện của cô, thật lòng. Nhẽ tôi thuộc diện vô tâm, vô cảm hoặc vì ở xứ Lừa chuyện như thế cơm bữa.




 NHỘNG (4073)

Tại sao anh mậy chửi thằng Pín.

Chỉ tại vì dân nó kéo đến đòi tẩn thằng anhemquanlai phó bệnh viện chứ không đòi tẩn bọn bác sĩ trực tiếp.

Ở Lừa mấy thằng này thường là COCC hoặc mua chức mà lên. Trong đầu nó chỉ nghĩ thu hồi vốn với lương lẹo chứ trình độ lại chẳng bao nhiêu.

DM. Cứ phải choảng như vậy thì thiên hạ mới thái bình được.

Anh mậy nói gì mày có hiểu hông thằng Pín.

Get off my back



 Ngẩu Pín (4074)

Trên kia con nào lắp bắp chửi tao đó?
bác sĩ, việc của chúng nó là chữa chúng mày. nó có chữa chậm, là do đông, chứ có phải chúng nó ngồi đánh tá lả đâu?
đuổi đánh bác sĩ, đánh công an, bắn nhân viên đo đất, vậy mà lũ chó đẻ chúng mày tung hô được aha địt mẹ.

rồi sẽ đến lượt bần nông đuổi đánh cả nhà chúng mày, cứ tung hô bần nông đi dcm chúng mài.


 Ngẩu Pín (4075)

anh tam thanh biên hay quá hay quá, cảm động nữa, cơ mà 1 lần thôi ko có anh bị xóa cồng khóa mõm đó

 Ngẩu Pín (4076)

địt mẹ hóa ra chúng mài đc phép đánh người mua chức hahaha địt mẹ mày thằng Nhộng hahaha.

mày về hỏi lại họ hàng hang hốc nhà mày, xem chúng có mua chức ko? rồi rút dao ra mà chém hehe.


 Ngẩu Pín (4077)

tao xin nói ngay, bất kì thàng nhân viên công quyền đều mua chức cả đó, địt mẹ tao có giá cho từng chức hehe giai cấp quan lại bên FB hỏi thăm mua chức nhân viên kiểm toán 500 củ đắt hay rẻ hehe.

địt mẹ mày thằng nhộng, đéo có tiền mua chức thì câm mẹ chúng mài hết mồm đi, đuổi đánh hết thì lấy ai ra làm việc.


 cuchuoitay (4078)

anh Nhộng lò xo.

Đánh người là đéo được rồi, giờ này phải dùng luật sư anh ạ. DCM cô Cụ bị bắt oan đấy thôi, nhưng cô khôn hơn bần nông giờ là dùng luật sư Lối giờ bai cãi béng là trắng án.

Nếu bần nông có cửa cứ mời luật sư chơi bỏ mẹ bằng pháp luật đi anh. Chơi thằng phó bệnh viện hay anh em quan lại nào cũng thế. Cứ luật dã trước, rồi báo lá cải tung hô theo sau.

Anh em đâu tiến lên. he he


 Công dân loại hai (4079)

[co="009966"][si="4"]
Con nào xúi bọn bần nông húng thì nên xin con Lói thuốc chuột loại tốt mà uống ngay đi. Sống làm đéo gì cho ô nhiễm.
Chúng mày gúc đi để biết tình trạng thai sản ở các nước khác chết khi sinh ra sao.
Chúng mày hay vợ chồng, con cái, cha chú, ông bà chúng mày cứ để cho vài thằng ôn cầm tuýp nước phang nát đầu vì những lý do cỏn con, thậm chí sai đéo thuộc về thằng bị đánh xem sao.
Lúc đó thì đừng há mõm ra mà chửi lừa nữa, nghe chưa?

[/si][/co]


 Ngẩu Pín (4080)

chà chà địt mẹ nó đánh người ta vì họ có tiền mua chức, địt mẹ lí do đánh người hay quá địt mẹ thằng Nhộng từ đâu vào đây mà phát biểu hay quá hehe.

 NHỘNG (4081)

bác sĩ, việc của chúng nó là chữa chúng mày. nó có chữa chậm, là do đông, chứ có phải chúng nó ngồi đánh tá lả đâu? Còng của thằng Pín.

Anh mậy dạy thằng Pín nói phải chính xác nghe mậy.

Mầy biết ở Việt nam chỉ có các bệnh viện có tiếng thì mới quá tải không, Mầy có hiểu từ chuyển bệnh nhân vượt tuyến gây quá tải bệnh viện không. Không biết thì mầy tìm hiểu đi con ngu ạ.

Đầu mầy chỉ nghe được câu quá tải thì mầy cũng chỉ hiểu tới vậy sao mậy?

Tao chỉ dạy dỗ mầy, chứ mầy cứ nhặt từ ngữ đâu đó ráp lung tung, theo thói quen này thì mầy cũng hại mầy thôi. Thằng Pín ạ.

What a stupid idiot!




 Ngẩu Pín (4082)

địt mẹ thằng Nhộng đánh trống lảng kìa hehe.

Tóm lại mày ủng hộ tìm đánh anh em quan lại phó giám đốc, chỉ vì tội nó là mua chức?
hay còn lí do gì nữa?


 Ngẩu Pín (4083)

địt mẹ thằng Nhộng súc vật ngu hơn chó lợn này địt con mẹ mày

 Công dân loại hai (4084)

[si="6][co="#FF6600]
Con Nhộng ngậm cái mõm cho ghé đần độn ngu ngốc của mày lại mau!
Chính những thằng bần nông chó chết chúng mày tạo ra cái xã hội đầy rác rưởi bẩn tưởi húng chó này đấy. Cứ tưởng những cái không liên quan trực tiếp thì chúng mày khuyến khích hả? Rồi họ hàng chúng mày, chúng mày sẽ được nếm. Không cái này thì cái khác.
[/co][/si]


 nhudaubuoi_tb (4085)

Pin: when you dont know clearly about oen thing, please shut your mouth up. How can you know that doctors ( in your story) do all their best? How can you know that women died just because she was too old to born but not by the heartless of doctors? I dont agree with attacking doctor but I dont agree with your cồng either. Its to silly.

 Ngẩu Pín (4086)

địt mẹ bần nông chúng mày, khi chết là lu loa đòi đền tiền chứ đéo gì, mà khi bù lu bù loa với cái xác, chúng mài nói đéo gì chả đc hở bần nông súc vật


 Công dân loại hai (4087)

[si="6][co="#FF6600]

ĐKM lũ súc vật chúng mày!
Hôm qua tao liếc thấy chỗ đéo nào nói lũ bần nông đang đi kiện để bọn chôn thuốc sâu bồi thường tiền. Thấy chưa lũ chó chết! Ngửi thấy tiền thì chúng nó hăng lắm. Trong khi đó hàng ngày chúng vẫn đổ thuốc sâu vào rau, đổ các loại hóa chất vào thực phẩm để đầu độc đồng loại. Chúng vẫn vứt vỏ chai thuốc sâu, gà lợn chết vì dịch xuống đầu nguồn nước.
Địt mẹ lũ súc sinh ! Chửi thế cho nhanh.[/co][/si]


 Chancellor (4088)

Đm chị Pín, chị ngu thì nó cũng có mức độ thôi, ngu quá đéo ai chịu được. Bần nông xứ này xưa nay vốn nằm trong vòng kiềm tỏa của đạo đức phong kiến với sự trung thành với nhà nước. Chúng có thể đánh nhau nhưng chỉ dám bật chính quyền khi bị dồn ép thái quá. Chị Dậu, nhẽ là hình tượng tiêu biểu cho cái tính cách ấy. Phong trào nông dân Thái Bình, cô Vươn, cô Viết, rồi đám trói công an ở Hòa Bình nhẽ đều bị cái đè nén bao năm của cả dân tộc nó tác động tới. Tức là trong thâm tâm bọn bỏn, chính quyền là kẻ cướp rồi. Dân chúng đa phần tung hô các cô ấy bởi vì phần nhiều đã chán ngấy không khí này. Địt mẹ chị, sống thì nó phải có lúc bất khuất chứ cả đời chui qua háng thì rủ nhau ra biển Đông trẫm mình chết mẹ đi cho đỡ chật đất có phỏng ạ.
Còn chuyện về y đức, chị mổ xẻ chuyện quá tải nọ kia có tí ý đúng nhưng cái tí của chị đấy nó hẹp như khe bướm chị có hiểu không? Hoàn cảnh là cụ thể, hành vi áp dụng cho trường hợp đơn nhất. Đến cả một số nước giãy chết nó còn công nhận một số hành vi bản năng của con người trong những hoàn cảnh đặc biệt là không thể kết án thì chị là cái lồn gì mà dám dạy cái gia đình có sản phụ chết kia phải cư xử thế nào. Thử hỏi đấy là vợ chị (ví dụ thôi, xin lỗi cổ vì cổ đéo dính líu vào đây)thì chị làm đéo gì? Chị mỉm cười rồi mời bệnh viện đèn giời soi xét giúp hay là nổi điên lên đấm bỏ mẹ thằng mặt lồn mà chị nghĩ nó làm chết vợ chị? Hay là chị chỉ có khả năng anh hùng bàn phím?
Một lần nữa, chị nên câm mõm chó lại, úp mặt vào tường tự hỏi vì sao ở chỗ đéo nào chúng nó cũng ị vào mặt chị trừ nơi đây. Nhẽ Dì nhìn thấy ở chị cái đéo gì đấy kiểu măng non nhu nhú nên muốn che chở, nâng đỡ hoặc tài bồi. Đcm, khéo Dì già ngẫn mẹ mất rồi. Cái chút le lói ấy chả là cái lồn gì so với một đôi mắt vừa chột vừa lác vừa nhìn đời qua bãi phân thiu.
Hết cồng.


 NHỘNG (4089)

Anh Mầy có nhớ hôm nào chúng mầy rao giảng " Bức xúc thì kéo nhau phản đối chứ mắt gì bắn người ta"

Bây giờ người ta phản đối vì bức xúc thì chúng mài nói sao không nằm ở nhà ngủ cho ngon.

Muốn cho Lừa đổi máu thì bắn mẹ , giết mẹ hết đám ngu mà cầm quyền chứ còn gì nữa hở Thằng Pín. Chỉ có mỗi phải thoát Lừa như mậy mới giải quyết vấn đề hả mậy.

Tao dạy mầy coi Nam với Bắc Hàn mà bình lựng. Cùng dân tộc mà thằng Nam Hàn vẫn khác, vẫn ở chính nước nó, vẫn làm cho thằng Mẽo ăn không ngon ra đó.

Cứ phải quậy tưng bừng mới hòng thay máu, thay máu. Mầy biết chưa Thằng Pín.

You have a lot of nerve!


 Phonghip (4090)

Địt mẹ anh công dân loại hai. Anh nói chuẩn. Có bao nhiêu đó mà bao nhiêu đứa đéo nhận ga. Lôi toàn đạo đức với y đức ga bật. Đcm làm rần rần vụ này cũng đồi bồi thuwofng chứ có cái lồn gì xoắn ha ha ha. Đcm 40 tuổi còn đẻ. Đcm bần nông cỡ 14 tuổi. Biết địt nhau là biết nó nguy hiểm chứ đùng nói ngừoi đã từng đẻ.
Chửi đcm bần nông dùng cái chết người thân (vợ,cô,dì,em.v.v.v.v.v.) để mần xèng. Các anh bật hăng quá tôi cũng góp tý Hê hê. Đcm anh loại hai. Anh tinh thật


 Ngẩu Pín (4091)

địt mẹ thằng chancelo

vậy là chết được đánh bác sĩ hehe, địt mẹ lí của mày hay quá địt con mẹ mày Quán bựa không giúp gì đc cho mày rồi, cút mẹ mày đi mút lồn con Bùi hằng đi.
chết người nhà thì đc đánh bác sĩ, tiêu hết tiền bán đất thì đc bắn nhân viên đất, công an đến giải quyết thì bắt trói công an haha.


Loại mày đéo đáng để tao nói chuyện hehe mời cút


 Ngẩu Pín (4092)

địt mẹ thàng NHỘNG ngu hết phần chó.

Mày bắn giết hết bọn ngu, thế mài có chắc thàng thay bọn ngu đó có khôn hơn không hahaha.

Hay giống năm 45, 1 lũ ngu nữa ra đời, rồi cùng nhau hò hát cái đéo gì : cùng nhao đi đóng thuế nông hahaha


 NHỘNG (4093)

Thằng Loại hai mầy câm mỗm lại được rồi. Với bọn Lừa mặt trâu thì mặc định nó coi mạng người khác như chó rồi. Cứ phải dọa, thậm chí phải giết cho nó tỉnh người ra và cẩn thận, trách nhiệm hơn.

Mầy tưởng mọi người nắm quyền sinh sát ở Lừa là làm hết trách nhiệm rồi à.


Mày ngu hay giả bộ ngu hử mậy.

Đọc còm của mầy lá anh mậy biết mày có tài cán gì rồi!!! Mind your own business!


 Chancellor (4094)

Thôi địt mẹ chị Pín, chị đọc hiểu còn không thông thì chị né em ra thế là chuẩn rồi đấy. Chúc chị vui, khỏe và sống có ích.

 Ngẩu Pín (4095)

địt mẹ con nhộng và con chancello ehhe tao chửi gộm chúng mài làm 1 cho tiện.

cổ động bần nông địt con mẹ mày, sẽ có ngày bần nông nó kề liềm vào cổ nó cứa thì lại chết đéo nhắm đc mắt hehe


 NHỘNG (4096)

Thằng Pín . Anh mầy dạy hoài sao mầy không hiểu à. Sau năm 45 cũng đẻ ra một đám di cư hơn 2 triệu người vào Nam. Toàn là loại công chính cả đó.

Mày chứng nào tật đó, chỉ nhìn một chổ, môt chữ rồi suy luận khắp nơi.

Không phải ai, không phải chổ nào cũng như quê mầy đâu nhé.

Mầy hiểu chưa Thằng Pín.
You’re crazy!



 Duc Duy (4097)

ĐCC, CACC chửi nhau như vậy là tốt. Quán xá nó phải vậy chứ. CACC là biểu hiện của sự bế tắc, trống rỗng. RIP CACC!

 Ngẩu Pín (4098)

tao hỏi thằng nhộng địt mẹ mày chuồn thế đéo nào đc với tao hehe.

mày giết bọn nhân viên công quyền, thì ai sẽ làm việc, bọn đó có trong đám này hả hehe:

[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2013/10/19/17/20131019175407-quantai-2.JPG]


địt mẹ bần nông chúng mày chỉ thích phá, phá xong đéo biết làm cái đéo gì hehe.


 NHỘNG (4099)

Anh Mậy bận đi tiếp khách dãy chết chủ nhật. Lâu lâu anh mậy vào dạy dổ thằng Pín một chút chứ đà này không ai dạy, chắc chắn nó sẽ thành đứa vĩ cuồng mà không có căn bản thì hỏng, thì hỏng.

That’s terrible


 Ngẩu Pín (4100)

thôi cút con mẹ con Nhộng đi hehe loại mày đáng dạy tao hả hehe?

 Ngẩu Pín (4101)

[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2013/10/19/17/20131019175407-quantai-4.JPG]

Nhà anh phó giám đốc bệnh viện có lỗi gì? chúng nó cậy đông kéo đến phá tan hoang, anh ôm vợ con trốn kịp, chúng mừng anh, nó lôi đc anh ra chắc chắn sẽ đánh như đánh người trộm chó.

đéo hiểu chúng mài con nhộng con chancello tung hô gì bọn bần nông này? lũ này se làm cho xã hội này trong sạch hơn ư?

Tao đéo tin địt mẹ thàng Nhộng thàng chancello vào đây chứng minh tao xem?
địt mẹ sáng chủ nhật đẹp trời mà phát điên với chúng mài.


 Hành Ngọc (4102)

Địt mẹ anh celler chửi ngoa thế hế hế. Theo tôi hiểu anh Pín chỉ chửi bọn coi thường pháp luật thôi. Phải luật trước đã. Nếu thằng bs làm chết thì kiện bỏ mẹ nó đi. Cho nó vào hộp rồi bơm tiền cho quản giáo đại bàng tẩn cho nó sống đéo bằng chết. Thỏa mãn chưa? Tính tôi bần nông chưa? Tất nhiên phải có tiền. Ko có thì hehe kắn kưt đi. Cơ mà tôi tin nó it tiền. Nhiều thì nó đã bơm từ đầu cho thằng bs làm ngay và luôn.
Tôi xét 2 hành động của thằng bần nông:
1. Quan tài giễu phố: có phạm luật không? Đéo phạm điều luật nào thì thôi kệ mẹ mài.
2. Đánh bs: phạm luật mẹ rồi. Bố chửi.
Anh celler chửi anh Pín lé với chột thì chỉ rõ lé chỗ nầu, chột chỗ nầu?


 Rốt (4103)

Dù sao thì cũng tiếp tục ghi nhận "một góc nhìn khác" này của Pín, nhưng cũng chả biết dòng tư tưởng này của Pín thiết thực ở chỗ nào. Lại cãi nhau lòng vòng như vụ anh Viết thôi.

Nếu Pín phản đối bạo động nhưng có nêu ra được giải pháp nào thay cho bạo động thì hay. Chứ cứ chưởi bần nông xuông thế nài thì nhạt. Những người im lặng hoặc không ủng hộ Pín chưởi bần nông chưa hẳn đã thấy vui vì bạo loạn.

Pín hay bị bệnh này: Pín bênh vực một đối tượng A, vốn đối đầu với đối tượng B. Khi có người phản đối Pín bênh vực A như vậy không hợp lí, lập tức Pín quy kết người đó ủng hộ đối tượng B. Chưa hẳn như vậy.

Rốt cũng đặc biệt không thích khả năng suy diễn của Pín để qui kết tội lỗi của đối tượng mà mình đang dìm. Đọc lại cồng của chị Thi đi.


 Ngẩu Pín (4104)

NHỘNG said... (4096)
:Sau năm 45 cũng đẻ ra một đám di cư hơn 2 triệu người vào Nam. Toàn là loại công chính cả đó.
@ nhộng.


đẻ ra cái lồn mẹ mày hả, họ đang ở đó sẵn rồi, họ sống thế đéo nào đc với bần nông chúng mài.
xem bọn tương tự đéo đi vào Nam, thằng nào chết chả ức đến đéo nhắm đc mắt haha, hoặc sống nhục hơn con chó?

tao đổi ý rồi, tao mong bần nông cướp mẹ nó chính quyền đi haha, tao lại đc xem đoạn phim tua lại 1954 hehe mà thằng Nhộng thằng chancello sẽ bị trót giật cánh khỉ hahaha địt mẹ mày giật cánh khỉ, rồi bần nông chĩa tay vào mặt mày như thế này hehe:

[img=http://vietlist.us/Images_history/113_CaiCachRuongDat.jpg]


địt mẹ quá là ưng haha




 Ngẩu Pín (4105)

Rốt em anh đọc cồng em Thi rồi, nhưng đây vấn đề khác rồi, chúng nó đập nhà anh phó giám đốc, ko hề liên can đến vụ làm chết.

Bác sĩ ngu chữa nhầm là chiện nhỏ quá nhỏ, nhưng ko vì thế mà đuổi đánh họ, nhà em Thi tiền nhiều đó chứ, nhưng chuẩn bệnh nhầm thôi, cái này trách bác sĩ là phải rồi.


Nhưng không có nghĩa là đánh hay đến đập nhà họ, Rốt em hiểu ra chưa?


 Duc Duy (4106)

Anh Pín, anh đéo đưa ra được giải pháp nào thì nín mẹ đi. Ít nhất cũng phải có câu an ủi " tại số nhà cháu nó thế " chứ lị. Thế nó mới nhân văn có phỏng?
CACC khác có giết được thằng thợ thuốc để trả thù thì cũng đéo có gì đảm bảo lần sau, sản phụ khác không được cứu chữa kịp thời . Hên sui thôi.


 Chancellor (4107)

Chị Pín nói xem anh này có liên dới thế nào với cái chết của sản phụ kia? Hay chị đéo biết?
"Trao đổi về vụ việc, ông Đỗ Đình Hùng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa cho biết, bước đầu các bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân dẫn đến ca tử vong này là do thuyên tắc mạch ối". Chị có biết nguyên nhân này là thế lol nào không? Là khả năng nó bé khéo chỉ ngang với não chị đấy.
Chuyện gì xảy ra nếu gia đình kia không mang quan tài đi diễu phố mà lặng lẽ về chôn? Chả có đéo gì cả, ai ở đâu vẫn về đấy. CAM xứ Thanh vào khám thì tin được cái đầu buồi ấy mà khám.
Ông Định kia ôm vợ con đi trốn là hợp nhẽ rồi. Tai nạn giao thông còn được phép té khi gây chết người để tránh người nhà bức xúc. Sau này lắng dịu rồi thì ông ta phải ra làm việc nghiêm túc với cơ quan điều tra để làm rõ trách nhiệm.
Em đéo cổ vũ cho bần nông đánh người chứ đừng nói là đánh cán bộ (hehe) nhưng em hoàn toàn thông cảm được với sự cay cú ấy. Vợ nó chết thì nó còn tỉnh táo để tin tưởng vào sự công minh của pháp luật không hả chị? Công lý ở xứ Lừa thì chỉ là thằng diễn viên hài chồng cũ cô Thảo Vân thôi chứ đéo gì. Chị không hiểu do dốt thật hay cố tình không chiu hiểu mà cứ vin lấy được vào để chửi cho thỏa mãn cái ảo tưởng về tầm vóc bản thân hả chị Pín?


 Duc Duy (4108)

Mô hình " Hội nghề nghiệp " có thể là một giải pháp để nâng cao chất lượng không chỉ của nghành y mà còn của nhiều ngành khác nữa như luật sư, xây dựng.


 Ngẩu Pín (4109)

Sáp loạn rồi các anh chị ơi. tinh hoa sao đéo chuồn nhanh dcm.

 NHỘNG (4110)

Anh mậy thấy mầy dạy con thế là hay, thằng Pín ạ.

Tại sao, phải cho nó biết mùi đói thì nó mới chịu ăn.

Bọn quan lại cầm quyền sát sinh ở Lừa nó cũng vậy. Nó ỏng ẻo như con của mấy thằng khác, phải nhạc phải tuồng nó mới chịu làm.

Sao không cho bọn nó té đái để mà nó giựt mình biết nó đang ngủ mơ hử thằng Pín.

Hay là cứ tới lạy nó rồi nó lại ọe ra hử Mậy.

Hổng lẽ anh Mậy cứ phải dạy mầy từng li từng tí sao?

Anh mậy ngồi đây tới 3h pm để dạy mầy. Mấy cứ nói hết í mầy đi anh dạy một lần vì anh mậy thời gian eo hẹp.


 Cathnga (4111)

Nói tới bs Lừa thì thật đáng sợ. Nga cứ nghĩ chỉ có hệ chính quy thôi, nhưng có đào tạo tại chức mới khiếp chứ. Nga ngã ngửa khi nghe tụi trong nghề nói chiện nài. Rất nhiều bs hình như là từ y tá hay trung cấp rùi đi học lấy bằng bác sĩ.
Bác sĩ Lừa nhìn cái màn hình siêu âm hầu hết cũng chả đọc hiểu được cái gì. Ở Lừa tốt hơn hết là đừng bao giờ bịnh, bịnh rùi nó cũng chả chữa nủi đao.
Chưởi ai bây giờ?? Chưởi chả giải quyết việc gì cả. He he, "cơ chế nó thế" - anh em quan lại hai dùng ...


 Ngẩu Pín (4112)

ùm địt mẹ bần nông chúng mài đc vào nhà người ta để phá, 1 lũ hàng nghìn con, có cái vật chứng là quan tài và bó hương haha.

địt mẹ mày thàng Nhộng giọng yếu rồi đó anh khen hehe, địt mẹ cắn cứt nhiều hóa khôn ra hehe.


 Ngẩu Pín (4113)

địt mẹ bần nông chúng mày vào nhà người ta cướp phá và ăn cắp chứ làm đéo gì cho đời:

[img=http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2013/10/19/vu-san-phu-chet-tren-ban-de-mang-quan-tai-den-truoc-nha-bac-si-6416a3.jpg]

địt mẹ cậy có cái xác với bó hương là chúng mài làm loạn địt mẹ bần nông chúng mài.


 Chancellor (4114)

Cái em bảo chị Pín chột, lác là vì chị ấy nhìn nhõn vào một điểm rồi dàn rộng ra như thể mọi thứ đều bị nó chi phối không khác gì thầy bói xem voi. Chị ấy có ý đúng ở chỗ thượng tôn pháp luật nhưng chị ấy nông cạn và chả có tí biện chứng lol nào.
Thôi em đút buồi vầu câu chuyện này nữa. Em ra cafe làm việc cho kịp deadline. Nhọc nhọc là.


 Rốt (4115)

@Pín: Hí hí... ở Luas còn có khái niệm đúng - sai nữa cơ à? Hài hước không chịu nổi. Đây mới đúng là thánh Pín này :)

(nhắc lại là Rốt chỉ cười các luận điểm của Pín chứ không ủng hộ bần nông bạo loạn nhé)


 Cathnga (4116)

@Pín: việc thì có Pháp luật giải quyết, tại sao Pín phải cai cú nhở??? Thằng nào vào phá nhà người khác vi phạm pháp luật thì cứ tống hết chúng nó vào nhà tù rùi khép cho nó cái tội chung thân cho chúng chết hết đi. Giải quyết đơn giản vậy thôi mà tại sao phải cãi nhao mãi nhở???
Pín chưởi cái tụi nó có máo điên thì để làm gì, à mà chúng nó xin được cái giấy chứng nhận là tâm thần không bình thường nhẽ vào Châu Quỳ chứ cũng chả phải vầu nhà lao.
Tội ác vẫn xải ra khắp quả địa cầu nài, có trừ chỗ nào đâu??? Chả nhẽ ai cũng như Pín đi chưởi lũ vô lại rùi chả ai làm gì nữa nhở???


 Em Vẩu (4117)

@ Mợ Thi: Sin chia buồn với mợ. Rất tiếc là nền y tế Lừa trình chỉ đến vậy. Còn ở Lừa, còn phải chịu nhiều cay đắng mợ ạ.

@ Mợ Tam Thanh: Em ủng hộ mợ biên. Mợ sẽ tự tin lên ngày mỗi ngày.

@ Mợ Thịnh Công công: Mợ nên chịu khó thẩm cồng của các bạn bựa đừng mất nết. Hehe.

Đàn bà em biên trong bài cũng có thể dịch là The Woman, nhưng cũng có thể chỉ để thế vì đó là her name. (kiểu như Lan, Chúc, Cúc, Hoa..)

Còn phụ nữ là women, tất nhiên!

Giờ em xem cãi nhau phát nhẻ.



 Rốt (4118)

Uh thôi Rốt cũng đi bơi đây... giữ sức khỏe để khỏi làm phiền bác sĩ. Hành động nhỏ này còn thiết thực hơn là ngồi còm chưởi bần nông bảo vệ bác sĩ như Pín :)

 nhudaubuoi_tb (4119)

Con Pin has a very bad characteristic. A and B have an aguement.If someone doesnt agree with A, he will say that he/she will support B. And he (pín) is very conservative. He never accept that he's wrong unless it's an undeniable fact. You'll never become a profesional (aka tinh hoa) if you keep that manner.

 Ngẩu Pín (4120)

địt mẹ bần nông chúng mài chỉ giỏi cướp phá dcm, chúng mày cứ đập mẹ chết hết bác sĩ đi, rồi tự mổ cho nhau địt mẹ chúng mài.
tao sắp phát điên rồi chúng mài ơi...


 Ngẩu Pín (4121)

con buồi sủa cái lồn gì đó? bố mày sai á?

tao đéo bao giờ sai địt mẹ mày, quan tài diễu phố kệ mẹ chúng mài, nhưng vào phá nhà là đéo đc địt mẹ mày.

đuổi đánh bác sĩ càng đéo đc, chúng mài trước đó nhem nhẻm cái mồm trăm sự nhờ BS, nhưng chết cái là trở mặt ngay được địt con mẹ bần nông chúng mài.


 NHỘNG (4122)

Anh mầy dạy thêm thằng Pín hiểu rõ vấn đề vụ việc này nè.

Nếu như sản phụ đó ở Sì gòn, Hà nụi hay các thành phố khác thì sẽ không chết. Bởi việc này quá đơn giản chưa đáng chết dù muốn người sản phụ đó chết.

Thậm chí người sản phụ đó sống thì đứa con sẽ chết ngọp hoặc sẽ bị điên, khùng, tam tam như mậy.

Mầy đem 40 tuổi ra để chứng minh cái gì hởi thằng Pín.

Không nói chuyện cổ súy kiểu ăn mày. Nói chính việc phản đối mạnh như thế này là hợp lý.

Đối tượng phản đối là ai. Lớn như BCT có mà phản đối cứt. Còn bọn bác sĩ thì chúng chưa có quyền tự làm dù chúng muốn. Nên nhớ đây là bệnh viện nhỏ.

Anh mậy thấy kéo tới dí cho bọn quan lại là hợp lý chứ còn gì nữa.

Lần sau mà mầy làm ăn tắc trách với người khác, gây chết oan thì chúng tao cón dí nữa. Đó là thông điệp.

Mầy hiểu chưa Thằng Pín. Còn 14' nữa để dạy dỗ mài.


 Cathnga (4123)

He he, nhẽ Pín điên gòi chứ không phải là sắp. Nga nghĩ, Pín là típ người lãng mạn thiếu thực tế nên mới dễ sốc đến như vậy.
Bần nông Lừa mấy chục trẹo, xây nhà tù và lương thực để giam tất cả chúng thì nhẽ Lừa kiệt quệ hết.
Dùng đạn bắn hết chúng thì không có ai bẩu vệ Tổ Quốc thân yêu.
Nhẽ Pín làm việc cho CIA với mục đích gây chia rẽ các lực lượng Lừa để Lừa suy sụp rùi các Diều Hâu vào chia sẻ với nhao???? Phản động Pín phỏng???


 Ngẩu Pín (4124)

ùm địt mẹ con nhộng giọng yếu rồi đó hehe, đến mà dí, nhưng cách chúng mày phá nhà ăn cướp gọi là dí hả?

[img=http://dantri4.vcmedia.vn/RMwXrV4nluXwCFEbfJb/Image/2013/10/IMG_6096-a46dd.jpg]

chúng mày phá lanh tanh bành nhà người ta ra gọi là DÍ hả?

Dí vào lồn mẹ mày hả thằng nhộng ngu?


 nhudaubuoi_tb (4125)

You said that the poor woman died because she is too old to born, and the doctor has tried his best. Are you sure? How can you know that? I said that I dont agree with this violent action, but what you said is not totally right.

 nang_giua_trua (4126)

Tôi thì hiểu cảm giác của người muốn cho BS ăn đòn, nhẽ vậy .@Chị Thi
.........

Sự khácbiệt giữa chị Thi và đám bầnnông kia nằm ở chính câu kết này.

Chị Thi cólẽ cũng đã từng muốn cho bácsĩ ăn đòn. Nhưng chị có làm điểuđiểu không? Hỏi đã là giả nhời.

Bam thêm tí nữa:

Đừng có mang lậpluận "Nếu là người thân của anh, anh có làm vậy không?" ra bắtbẻ. Ai cũng là con người, không phải rôbốt hay gỗ đá. Nên trong lúc nóng giận, có thể có những hànhđộng không kiểmsoát được, hoàntoàn cảmtính.

Nhưng không có bấtkì lído nào biệnminh cho hànhđộng được phép vào nhà người khác, kể cả người đó có tội hay không, để pháphách, hànhhung.


 Ngẩu Pín (4127)

địt mẹ con buồi câm mẹ mày mồm đi.

chị chết 40, nguyên nhân tác ối, rất hiếm gặp Y tế thống kê chỉ có 1 trong 22,000 ca đẻ.
công an mổ xác và kết luận xong, xác định số đen đem về mà chôn thôi.

dcm chỉ thích làm loạn rồi tranh thủ cướp phá,

nghe quen quen nhẻ.



 Cathnga (4128)

Nga chỉ muốn hỏi điều này: Những kẻ vi phạm pháp luật thì có CA và pháp luật giải quyết rùi, tại sao cacc vẫn cai cú nhở???

Những ai đồng ý hai không đồng ý với pháp luật thì cũng đâu có ảnh hưởng gì đao??? Bao giờ chả thế??? tại sao việc đó lại làm cacc phát điên lên???
@Pín và em Nắng???


 MBTradingVN (4129)

Những trường hợp như thế này đầy rẫy ở Lừa đây con Pín, người nhà mày bị như vậy mày có đánh bs ko..nói ngu như heo

Bác sĩ nhậu, bỏ mặc bệnh nhân

http://www.tinmoi.vn/bac-si-nhau-bo-mac-benh-nhan-01654399.html

Trẻ sơ sinh chết oan vì nữ hộ sinh mải nhận tiền "lót tay"

http://soha.vn/xa-hoi/tre-so-sinh-chet-oan-vi-nu-ho-sinh-mai-nhan-tien-lot-tay-20130917123854433.htm


 Ngẩu Pín (4130)

Nhưng không có bấtkì lído nào biệnminh cho hànhđộng được phép vào nhà người khác, kể cả người đó có tội hay không, để pháphách, hànhhung.

@ NÁNG em xinh đẹp

em nói thế là anh ưng, địt mẹ thàng Nhộng thàng buồi thàng chancello vào đây mà học này địt mẹ chúng mài suốt ngày loe cái mồm ra.


 nang_giua_trua (4131)

Ý của chị Nga là gì? Nắng hok hiểu, hic!

 Em Vẩu (4132)

Hehe, em có nhời với mợ Pín thế nài.

Tranh luận thì nên calmdown. Đừng để nóng nải, ngôn ngữ thừa vung vãi, phí nắm. Em để ý thấy mợ dạo nài tranh luận căng một tẹo là mất mẹ thăng bằng. Mệnh đề mợ định bảo vệ nó trôi tuột mẹ nó về hạ nguồn sông Mê Kông.

Em đồng ý với mợ là bần nông tìm giết thằng Duty là SAI.

Nhưng mợ có biết động cơ vì sao nó giết không? Hay mợ cho rằng đàn bà đó 40 tuổi dồi đẻ là nguy hiểm, lỗi tại đàn bà?

Khuyến cáo của bs là đàn bà >40 không nên đẻ không có nghĩa là không-được-phép-đẻ, mợ liu ý cho. Trên thế giới, nhất là Tổquốc mợ đang sinh sống không thiếu những trường hợp đàn bà trên 40 vưỡn đẻ. Mời mợ thăm thằng Gúc.

Thằng mặt nhồn Lá Cải, mả bố thằng này hay bơm vá bởi vì nó là kền kền. Nó tâng lên đàn bà chết tức tưởi, thôi thì đéo chấp, phỏng ạ?

Mợ có biết là gia đình đàn bà đéo có xèng nhiều để lót tay cho ca trực không? Vì không có lót tay nên đàn bà đéo được care không?

Trong khi mợ biết gằng, đàn bà >40 mà đẻ thì nguy hiểm, mức độ được bác sĩ quan tâm càng phải nhiều hơn?

Vậy có phải mợ cho gằng, không có xèng thì chết là phải? Hay đàn bà 40 tuổi đẻ thì chết là phải?

P/s: Em ủng hộ chửi Lừa, nhưng chỉ thích chửi hay, chửi có bài bản, có lập luận lý lẽ. Trong mỗi sự kiện nên bình tĩnh phân tích điểm nào đúng, điểm nào sai.


 Ton Dong (4133)

Ơ hay, anh đã bẩu giống đực BKC từ 16 tuổi trở lên thắt ống dẫn tinh tất, nhẽ bỏn thắt sót?

Nói gì thì nói Lừa ngày càng loạn là anh ưng.


 nang_giua_trua (4134)

BTradingVN said... (4129)

...........

Nắng đã nói rồi. Chuyện đánh hay không đánh phụthuộc vào tâmlý lúc đó của người trong cuộc.

Nhưng cần phải nhìnnhận rõràng rằng. Dù với bấtkì lído gì, tìnhhuống nào, tâmlí của người trong cuộc ra sao... thì hànhđộng đánh người cũng là phạmpháp, là sai.

Ai cho phép cái kiểu: Điên lên là đánh người???


 NHỘNG (4135)

Thằng Pín giờ mầy lại chuyển qua tranh luận i khoa hả mầy.

Thứ mà mày đựng được trong đầu của mầy chưa đủ tuổi đâu mầy nhé. Mấy nên biết điều đó và né xa nhưng tranh luận nghề nghiệp.

Chỉ cần rạch một đường lôi đứa nhỏ ra , may thẩm mỹ lại là xong. Mầy biết gì mà ối với không ối hả mậy.

Who the hell are you?

Tới giờ anh mậy phải đi. Hôm nay dạy mậy chừng đó đã.


 Ngẩu Pín (4136)

tôi nói ngay và nhanh với con Vẩu nhé, ko có tiền thì chết con mẹ mày đi.

tiền đéo có, sao mày còn dám đẻ? mài sẽ nuôi đứa con thế nào, khi mà tiền đẻ mày cũng đéo có?
địt mẹ bần nông chúng mài chỉ cắm đầu vào địt với đẻ, trách đéo gì thằng bác sĩ, nó phải lo cho bọn có tiền trước chứ?


 Cathnga (4137)

@Nắng: chúng ta nên thực tiễn, chị Nga nghĩ vậy. Là chị thích các giải pháp để có thể áp dụng được.
Ví dụ, giải pháp anh PGĐ có thể gửi đơn kiện đám người vào phá nhà anh ấy chả hạn.
Hành vi đó lợi gì, hại gì v.v ... vì để pháp luật thực thi được thì anh ấy phải đưa đơn kiện trong trường hợp này chị Nga nghĩ vậy. Bên công tố nhẽ chỉ khởi kiện trong trường hợp có án mạng hay các dấu hiệu hình sự nguy hại nào đó.
Những thảo luận như vậy khiến chúng ta thông minh và văn minh hơn. Còn lại, chị thấy chúng ta về cơ bản vẫn giống bần nông tranh luận lắm.


 MBTradingVN (4138)

Một ví dụ nữa đây he he

Báo 4 lần, bác sĩ vẫn bỏ mặc bệnh nhân

http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130923/bao-4-lan-bac-si-van-bo-mac-benh-nhan.aspx


 Duc Duy (4139)

Để không phải vào bệnh viện và sống hết số trời trong khỏe mạnh thì CACC nhớ cho: Vệ sinh sạch sẽ, cắn bú hợp lý, bỏ thuốc lá, không say sỉn. Đặc biệt khi giao cấu xong nhớ rửa buồi, lồn thì sẽ giảm 70 % nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nhá. Đéo nghe iêm, vào bệnh viện có chết thì đừng bảo tại số nhá.

 nang_giua_trua (4140)

Chị Nga đang đẩy vấnđề đi lạc hướng thảoluận rùi.

Nắng xin phép không lạc hướng theo chị. Hị hị


 manfromrussia (4141)

Tôi luôn ủng-hộ các anh các chị biểu-tình chống-đối. Chẳng cần lý-do cũng được. Khênh quan-tài diễu phố cũng được.

Nhưng tôi phản-đối bạo-động kiểu cá-nhân. Khi không đuổi đánh người ta, đập nhà người ta, nhân-tiện cướp-bóc và làm nhiều trò mất-dạy khác, thì ai mà ủng-hộ các anh các chị được?

Tôi nghĩ anh Pín muốn nói như vậy. Và tôi đồng-tình với anh.

Các anh các chị, thay vì cổ-võ biểu-tình ôn-hòa, lại kích-động bạo-lực ngang-ngược, mà đối-tượng chỉ là những cá-nhân công-chức làm công ăn lương, thì tôi không hiểu lắm.

Có lẽ các anh các chị bị bệnh nặng lắm rồi. Hay là chính tôi bệnh nặng nhỉ?


 nang_giua_trua (4142)

MBTradingVN said... (4138)


Có 1 tỉ vídụ cũng thế thôi. Bảnchất của hànhđộng đánh người vôpháp là sai.

Đó là tiênđề hok cần chứngminh.

He he


 Cathnga (4143)

Blogger Ngẩu Pín said...
tôi nói ngay và nhanh với con Vẩu nhé, ko có tiền thì chết con mẹ mày đi.

Há há, hình như người ta chết cũng phải theo pháp luật thì phải Pín à. Người ta chết gòi mà nhiều người còn phải mổ xác ra để kiểm tra xem tại sao lại chết phải không Pín??? Có nên tuân thủ pháp luật???


 Ton Dong (4144)

Phụ nữ lớn tuổi mang thai thì đứa con dễ mắc các bệnh tật bẩm sinh như Đao, Tim Bẩm Sinh, Não Úng Thủy,... hơn. Anh nổ vậy đúng hông con Cộp kêu ộp ộp hẹ hẹ.

 Em Vẩu (4145)

Haha, trên kia có mợ Công dân loại hai lại đi đánh đồng chuyện bần nông đòi đền bù vụ chôn thuốc sâu với cả bần nông bơm thuốc sâu vào thực phẩm.

Mợ mần ơn chứng minh hộ em mợ đánh đồng kiểu gì mà tài thế? Em tưởng chiện nào ra chiện ấy chứ mợ?



 Ngẩu Pín (4146)

địt mẹ con MB lải nhải gì đó?

Trình thợ thuốc Lừa thì chê cả đời, bất nhẫn thì cũng chê cả đời, địt mẹ lá cải biên đéo 1k thì cũng 900 bài...

Nhưng đéo phải vấn đề ở đó,tôi đã có bài biên về y tế.
phức tạp lắm chúng mài ơi, nhưng cứ vào phá nhà là chết mẹ cả lũ lừa ròi


 NHỘNG (4147)

Nhưng không có bấtkì lído nào biệnminh cho hànhđộng được phép vào nhà người khác, kể cả người đó có tội hay không, để pháphách, hànhhung.

Còng của chị Nắng giữa trưa.

Chị mói chí phải. Bọn BKC tràn vào miền nam , đuổi dân thành thị đi kinh tế mới, chiếm nhà chiếm đất chia cho cán bộ. Lấy luôn chứ phá phách cái gì. Cần gì biện minh.

Bản tính BKC nó hung hăng vậy thì bây giờ thỉnh thoảng trội lên thôi.

Lúc đó chị ở đâu và chị phản đối như thế nào.

Anh mậy phục chị tài quá cơ.


 Cathnga (4148)

@Nắng: vậy chị lại quai lại vấn đề bần nông oánh người vậy. Ừ, họ oánh người thì sao chứ??? họ tự chiệu trách nhiệm về hành vi của họ thôi.
Một bên phản đối hành vi của BS
Một bên phản đối hành vi của Bần nông
Đây là tranh chấp liên quan tới pháp luật và cần pháp luật can thiệp. Pín chẳng đang muốn nói về việc bần nông vi phạm Pháp Luật đó thôi, vậy tại sao lại không nói về Pháp luật nhỉ??? Sợ gì mà phải tránh????


 Ngẩu Pín (4149)

tôi biên ngay từ đầu, ràng thôi thì bê quan tài diễu phố tôi mặc kệ.

nhưng chúng nó bị kích động, dẫn đến vào phá nhà người ta, rồi đuổi đánh bác sĩ, khiến anh với vợ con trốn có khi 1 tuần nữa đéo dám về nhà.

thế là đéo đc dcm bần nông và địt mẹ mấy con trên kia cổ súy hành động này.


 MBTradingVN (4150)

@ Đồng ý với em Nắng he he he. Tôi thì cũng ko dám đánh ai nhưng nếu bọn bần nông dí đánh thì tôi vẫn tán dương he he he. Các anh chị trên dây cũng không cần phải căng thẳng...phần lớn những người chém gió trên dây cũng không dám đánh ai hoặc phát động tuần hành như vậy...nếu nếu bần nông làm như vậy các anh chị nên ủng hộ, bon BS ít ra cũng biết sợ và có cải thiện

 nang_giua_trua (4151)

NHỘNG said... (4147)

Đừng có chuyện nọ xọ chuyện kia!


Chốt cồng này.

Việc người nhà bệnhnhân vì quá xót người thân (cứ cho là thế) nhảy vào oánh bácsĩ, chúngta có thể hiểu được, nhưng không thể chấpnhận được.

Hết thảoluận!


 Phonghip (4152)

Ơ em vẩu đọc báo chưa nhể. Báo đảng ý. ???
Đcm đã xong hết thoả thuận xong gòy. Nó mới chịu vác hòm ra khỏi viện đới. Sau đó trên đường đi tạt mẹ vào nhà ông phó ,thực chất vụ việc là tính gây rối nhưng sau thành cướp chứ còn mẹ gì nữa. Bần nông đéo nghĩ chính mình hại mình. Ngu 2 tập


 MBTradingVN (4153)

Con Phonghip đọc báo nào thế, trên báo NLD đăng là nó kéo thẳng đến nhà PGD, tức chết ở BV, phải mang ve nhà bo trong quang tài rôi moi kéo đến nhà PGD

http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/mang-quan-tai-san-phu-dieu-pho-pha-nha-pho-gd-benh-vien-20131019051644564.htm


 Cathnga (4154)

Việc người nhà bệnhnhân vì quá xót người thân (cứ cho là thế) nhảy vào oánh bácsĩ, chúngta có thể hiểu được, nhưng không thể chấpnhận được. @Nắng

Em không có tinh thần đấu tranh giai cấp chút nào em à. Em bị trượt về nhẽ "đường lối chính trị" gòi. Nghe Pín đang ở tư bản trong khi em vẫn đang ở Lừa là bị đấu tố lúc nào không biết đó. He he he


 Em Vẩu (4155)

manfromrussia said... (4141)

Mợ nói rất phải. Em cũng nhận ra gằng mợ Pín muốn chửi lừa vì nhẽ đó. Zưng khổ nỗi mợ í không đủ trình để phản biện, mà tuyền muốn đập chết mẹ bần nông. Haha. Hài quá. Giờ mợ ấy lại còn tuyên ngôn: "Không xèng thì chết mẹ chúng mài đi"
Thế là bản chất tinh hoa, nhân văn đi đâu hết cmn dồi?

Cứ cho là không nói đến nhân văn xa xỉ củ nhồn kia nữa, vại có tới 50 trẹo Lừa không tiền, thôi rủ nhao chết giống bọn chuột Lem có khi lại hay, phỏng ạ?





 nang_giua_trua (4156)

Cathnga said... (4148)

.......

Chi Nga tự đặt câu hỏi rồi tự giả nhời rùi còn gì nữa.

Pín hay bấtkì ai cũng làm gì có cái quyền xửlí hànhđộng của bầnnông!

Nhưng nhìnnhận đó là hànhđộng sai hay đúng để rút bàihọc cho bảnthân thì là điều nên làm.

Nhở!





 manfromrussia (4157)

Các anh các chị bàn nguyên-nhân chị đàn-bà chết làm cái gì?

Nguyên-nhân có hàng-tá, và đó chẳng phải là việc của các anh các chị, bởi các anh các chị có chuyên-môn gì đâu? Các phóng-viên lá-cải cũng có chuyên-môn gì đâu? Phải chờ các chuyên-gia kết-luận đã chứ.

Cái cần thảo-luận là, tại-sao các anh các chị không biểu-tình ôn-hòa, mà cứ nhất-thiết phải đập-phá đánh người, trong khi nguyên-nhân còn chưa rõ-ràng. Nhìn căn nhà anh bác-sĩ bị đập tan-tành thế mà các anh các chị còn cố bào-chữa là sao nhỉ?

Tôi thấy anh Pín chửi các anh các chị như thế là còn ít. Anh Phín chửi nữa đi, có tôi ủng-hộ anh.


 MBTradingVN (4158)

Có nhiều anh chị trên đây nói phải theo trình tự pháp luật là kiện cáo...thật ra nhiều trường hợp có kiện cũng vô ít. Kết quả đã được thu xếp giữa bệnh viện và sở y tế.

 Em Vẩu (4159)

Thôi em chiệu dồi. Hehe. Em lượn đơi. Tối em về hóng các mợ.





 Phonghip (4160)

Hơn 1 ngày sau khi sản phụ Nguyễn Thị Xuân (40 tuổi, xã Thiệu Phúc, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) tử vong tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa, người thân mới chịu đưa thi hài người phụ nữ cùng đứa trẻ xấu số về quê an táng.

Khoảng hơn 11h, chiếc xe chuyên dụng của công an huyện Thiệu Hóa chở thi hài chị Xuân về quê. Khi vừa ra khỏi cổng bệnh viện, người thân tiếp tục gây áp lực với tài xế (là một cảnh sát), họ yêu cầu người này chở quan tài diễu khắp các con phố ở thị trấn Vạn Hà. Chiếc xe lần lượt đi qua trụ sở ủy ban huyện, công an huyện Thiệu Hóa...

Khi đi đến trước cửa căn nhà riêng của bác sĩ Lê Văn Định (Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa, ở tiểu khu 12, thị trấn Vạn Hà) chiếc xe buộc phải dừng lại. Hàng nghìn người dân hiếu kì kéo đến, đi theo chiếc xe chở quan tài.
Đây con trading đọc đi.
Nguyên cây ơr đây này
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/hang-nghin-nguoi-dua-quan-tai-san-phu-dieu-pho-2897899.html


 Ê Đê Ê Mông (4161)

Nhân ngài phụ lữ Việt Lam, tôi chân chọng chúc mừng đến Quý cô, Quý bà, Quý chị những nhời chúc tốt đẹp nhất và lồng làn nhất. Kèm theo đó là những lụ hun nồng thắm kiểu Lừa (tất nhiên rồi, vì tôi là bần lông Lừa mà). Địt con mẹ chị nào đéo thích nụ hôn hay vòng tay của Lừa thì kệ con mẹ các chị, cứ thiên di để tìm lụ hôn non-Luas chứ đừng có thiên di tại gia mà chê ỏng ẹo hehe.

Phải trồi lên chúc mừng chị em chứ không các cổ lại đì, đkm nhục lắm. Tôi phải đi chất rác tiếp đây đkm khốn khổ kiếp công nhân vệ sinh môi trường đô thị. Riêng các anh mặt lồn cứ chửi nhao đi chiều chất rác xong về tôi tham gia auto chửi địt con mẹ các anh.


 NHỘNG (4162)

"mà đối-tượng chỉ là những cá-nhân công-chức làm công ăn lương, thì tôi không hiểu lắm."
Còng của anh Nga tư bản.

Thông cảm cho anh dùng câu này vì anh đang ở bên bọn biết đường quay lại.

Công chức Lừa bây giờ nó ăn cả xu chiên xíp líp, húp cả máu người í chứ mà ăn lương. Anh không ngu nhưng có thể anh giả đò ngu.

Hơn nữa việc cầm sinh mạng người không thể chỉ gói gọn từ làm công. Ở Lừa không làm công, thậm chí là tư mà vẫn ăn lương đầy ra đó anh ạ.




 MBTradingVN (4163)

@ Anh Man from Russia...chắc anh chưa đọc các comment bên trên...người nhà bệnh nhân không phải vì nguyên nhận chị kia chết mà đánh đuổi bs mà có thể tay bs đó có thái độ hách dịch chẳng hạn, chỉ lo chơi, ngủ...bệnh nhân đau đớn người nhà gọi mà ảnh chỉ lo update FB chẳng hạn. Chứ nếu ảnh khám từ đầu và chị kia chết vì bất cứ nguyên nhân gì thì cũng ko ai đánh ảnh. Còn việc kiện cáo xem nguyên nhân chắc ko có kết quả gì rồi...bs lừa luôn đúng

 Ngẩu Pín (4164)

anh người nước Nga iêm tâm mẹ luôn đi, tôi pha li cà fee sáng tôi chửi tuốc xác bọn này địt mẹ chúng nó bật tôi thế lồn nào đc hehe.

Con Vẩu kia lắp bắp gì nói to lên hehe.

đéo có tiền mà dám đẻ, địt mẹ ai sẽ nuôi, khi mày nuôi thân mày chưa đủ?
địt mẹ bần nông chúng mài có chắc, trời sẽ sinh cỏ cho xứ này không?



 manfromrussia (4165)

Anh Phín nói bác-sĩ cần ưu-tiên người có tiền tôi cũng ưng.

Trong hai anh bệnh-nhân sắp chết, mà một anh có tiền và một anh không, thì tôi phải chọn anh có tiền chữa trước, anh kia đợi chút vây. Anh ấy chết thì tại số anh không may-mắn.

Tôi không thể chọn anh không có tiền để chữa trước với lập-luận kiểu như: anh ấy đáng thương quá, phải chữa trước.

Anh ấy đáng thương là đúng, nhưng chữa cho anh ấy trước là bất-công.


 Cathnga (4166)

@Nắng: em không hiểu chị rùi. Vấn đề chị muốn nói ga gằng: chính là Pháp luật bảo vệ bần nông trong trường hợp này: thế nên em hay Pín hay một số người ở đây có phản đối bần nông cũng không làm thay đổi hành vi của họ.
Ngoài ra, vì pháp luật bảo vệ họ, nên việc chúng ta phản đối họ nhẽ cũng nên dè chừng. Chúng ta được giáo dục hành vi đúng đắn là phải như vậy rùi em à, đọc vài còm gần đây thì thấy rõ điều đó.
Còn Pín quá lãng mạn và không thực tế. Điên là dễ hiểu.
Chị Nga nhớ Zì đã dại các công dân quán Bựa khi đâm xe hay va chạm gì đó ngoài đường là phải lấy gậy oánh bần nông trước đó, lúc đó vài người phản đối và bị khóa mõm gòi. Em đồng ý và phản đối việc nào đây???


 MBTradingVN (4167)

Cái con Phonghip post lên ko có chi tiết nào thể hiện bv đã thỏa thuận đền bù mà chỉ là cho công an chở quan tài về và bị gia đinh gây áp lực chở khắp nơi và cuôi cung là nhà phó gd bệnh viện...

 Em Vẩu (4168)

Em nhắc lại hai vấn đề chính của mợ Pín:

1. Bần nông có thể đưa quan tài diễu phố, nhưng không được tìm giết Duty. ĐÚNG.

2. Bần nông không xèng thì không được đẻ, không được care mà nên chết đi. SAI.

Các mợ chịu khó chém nhá. Hihi.



 Ngẩu Pín (4169)

ui xời con Nhộng giờ quay sang cò-quay công chức lừa ăn cả xu chiêng kìa hehehe.

trước khi mở mồm ý, mày gúc xem lương công chức có sống đc không, chức đó mua hết bao nhiêu, nó cần bao nhiêu để chi phí cho ốm đau con học hành xăng xe đám cưới....


Rồi mày đâm chết con mẹ bất kì thằng công chức nào mày gặp đi, bọn đó đáng chết hết, vì sống đc với mức lương đó là không thể, nó chỉ có ăn cắp thôi, từ cái xu-chiêng..
đâm đi nhộng ơi hehe


 NHỘNG (4170)

Phải chờ các chuyên-gia kết-luận đã chứ.

Cái cần thảo-luận là, tại-sao các anh các chị không biểu-tình ôn-hòa,
Còng của anh Nga tư bản.

Hê hê, chuyên gia kết luận xong rồi anh làm gì hử anh. Có kết luận rồi anh đi biểu tình à. Hay là đi thẳng vào trại đếm kiến vì vi phạm luật tụ tập đông người.

Ở VN nó vậy anh ạ. Cả làng cứ đánh vài thằng trộm chó chết ngắt thì lại được, Chứ vài thằng đánh la toi ngay.

Có cái hồm cả làng vát đi để răn đe còn được. Chứ nguội rồi có mà điên.
Gan bao nhiêu mà chống chính quyền hử anh.

Anh Mậy đã nói rồi. Các anh đừng lận con đen. Với i học bây giờ chuyện mỗ đẻ quá đơn giản và không nên để quá giờ, vì còn đứa bé. Chứ có phải bệnh nan i gì đâu mà cam.

Thanh tra xứ lừa kết luận ư. Đúng hay sai để làm gì?





 MBTradingVN (4171)

@ Man From Russia 4165 Anh nói sao nếu bs đang ngồi không cũng không chửa cho bệnh nhân?. Mà đâu có chi tiết nào nói bệnh nhận không có tiền???Những trường hợp tôi đưa bên trên là bệnh nhân có tiền nhưng gọi bs ko thèm đến. Giống như chị này, chắc ai cũng biết Mai Thu Huyền

http://xahoi.com.vn/123/gia-dinh-dien-vien-mai-thu-huyen-kien-benh-vien-fv-tac-trach/


 Phonghip (4172)

Địt mẹ. Không thoả thuận oke. Nó có vác hòm đi khỏi viện không???còn địt mẹ điên sao mà nói ra cái chi tiết thoả thuận. Bần nông nhõng nhẽo thêm tý trước cửa nhà ông phó chứ đcm sao không vác tới nhà con bác sỹ trưjc
Đọc thì suy luận chút chứ trding


 nang_giua_trua (4173)

Chị Nga, may quá, cuốicùng thì Nắng cũng hiểu được ý chị muốn nói.

Cơmà vẫn là những vấnđề quá xa so với mối quantâm của Nắng.

Chị vui nhé!


 Tao (4174)

Phặc. A Pín nghé mặt lòn chao.
Tao đéo hiểu sao, chong khi bao người đang cài mửa mật đặng mong ngài thoát Lừa dư anh, thì anh lại chỉ chăm chăm dình lá cải nhả ra cái gì để phán. Nhỡ mai đây lá cải nó đéo à ơi gì thì a móc lồn ra tư liệu biên lách, hử nhà báo nhân dân.
Những vụ như thế nài Tao dí cặc quan tâm, đừng nói kết luận đúng sai. Kết luận cái chết do đâu thì đéo thể ngồi xa vài ngàn ki lô mếch được. Bác sĩ muốn chữa bệnh cần trực tiếp gặp bệnh nhân. Nguyên nhân cái chết cần hội đồng giám định. Ngồi đấy chửi nần lông khác đéo ném đá ao bèo. Mà chúng vô thiên vô pháp thì để chúng cho PL xử lý. Dcm, ai chạ biết Đảng dại "Sống và lờ vờ theo HP và PL"

Tao lạ đéo a thảo luận trên này, để hehe tổng hợp tư liệu biên bài kiếm dọi. Cơ mà ca này khác cơm 2k, quá tải y tế... Ở 2 ca cũ, thông điệp và chủ đề thảo luận được đưa đến đúng đối tượng. Nhưng đối tượng bần nông ở ca này đến đời đéo nào nó nghe được anh ọ ẹ?
Biên báo kiếm dọi, a có tổng kết số lượng độc giả đọc và có ý kiến đối với từng bài viết? Có rút ra cái đéo gì ko? Chạ hạn bài dân nghi có chất độc vây công ty đéo gì được mấy mống xem?

Nói thế thôi.Tao lạ đéo loại mồm lồn như anh. Có trói dật cánh khỉ cả tai chân vứt xuống sông anh cũng nhem nhẻm bố mài bơi tốt. Thoai thì kệ cha nhà anh.


 Ngẩu Pín (4175)

Vẩu nói thế là đc, anh ưng, anh đéo chửi đâu nhé, giwof em chứng minh anh sai đi hehe, địt mẹ răng vẩu yêu thế hehe

 NHỘNG (4176)

Còng thằng Pín 4169 được đó.

Chửi chết mẹ cái anh ở phương trời nào dùng chử làm công ăn lương để thương hại đi. Anh mậy ưng cái bụng lắm đó.


 Cathnga (4177)

Cảm ơn em Nắng! Hy vọng chúng ta có những thảo luận có chất lượng hơn.

 MBTradingVN (4178)

Con Phonghip nên đọc các trường hợp tương tự bệnh viện đều nếu số tiền cụ thể đã thỏa thuận đền bù nha...nếu đã thỏa thuận bệnh viện cần gì phải nhờ công an áp tải quan tài về quê. Cô mới là người cần phải suy luận rõ hơn. kết thúc tranh luận chuyện này với cô

 Cathnga (4179)

Vẩu nói thế là đc, anh ưng, anh đéo chửi đâu nhé, giwof em chứng minh anh sai đi hehe, địt mẹ răng vẩu yêu thế hehe@Pín

Nga bám theo ý Pín là phải tuân thủ quy định của PL: vậy có luật nào cấm người dân không có xèng mà vẫn đẻ và không được chăm sóc y tế không??? Mời Pín phân tích về luật trong vụ nài, nói thật Nga mù tịt, nói tới việc tuân thủ PL, Nga rất hấng thú, mời mời


 manfromrussia (4180)

Anh Nhộng lý-luận lỏng lắm, tôi không ưng.

Tôi đã nói là tôi chẳng quan-tâm đến nguyên-nhân chị đàn-bà chết. Các anh các chị thấy đó là quan-trọng thì cứ việc tìm-hiểu.

Tôi chỉ muốn nói rằng tôi ủng-hộ anh Phín chửi các anh các chị lợi-dụng việc chị kia chết oan rồi đập-phá điên-cuồng và ăn-hôi cướp-bóc. Đừng ngoa-ngoắt và đánh lạc-hướng nữa các anh các chị ạ.

Nhìn vụ này và nhìn thái-độ của các anh các chị ở đây (như anh Nhộng, anh Cellor, anh Trading), tôi thấy việc các bác-sĩ bỏ-mặc các anh các chị chết khòng-kheo như con chó là đúng lắm.

Bác-sĩ họ muốn cho các anh các chị chết thì có gì khó đâu. Thay-vì tiêm thuốc kháng-sinh họ tiêm nước-cất, các anh các chị biết thế nào được.

Các anh các chị càng nổi-khùng với giới bác-sĩ, các anh các chị càng chịu thiệt.


 Ngẩu Pín (4181)

anh Phong nói thế là tôi ưng, chúng nó bê áo quan khóc cả ngày ở viện, đéo sùy tiền nó có đi cái lồn ý:

[img=http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2013/10/19/dua-quan-tai-dieu-pho-o-thanh-hoa-gay-nao-loan-0cf29e.jpg]


nó sang nhà phó giám đốc đập phá chắc do thằng nào ghét anh phó bơm đểu 1 câu, thế là nó đến đập. chứ lúc diễu hành chưa chắc đã nghĩ đến nhà anh phó?



 Phonghip (4182)

Tạm ngưng để đong xèng. Nói chung các anh bật anh pín mà nói ảnh hào quang hay có zì chống lưng tôi đéo thấy phục. Đcm đã bật thì nói mấy câu đó làm cặc j. Có phỏng đcm. Lấy báo chí đảng ra mà bật
Kids things. He he. (Làm tý anh văn cho nó tinh hoa)


 Cathnga (4183)

Bác-sĩ họ muốn cho các anh các chị chết thì có gì khó đâu. Thay-vì tiêm thuốc kháng-sinh họ tiêm nước-cất, các anh các chị biết thế nào được.

Các anh các chị càng nổi-khùng với giới bác-sĩ, các anh các chị càng chịu thiệt. @manfromrussia said...

Cô nài nhẽ chưa bao giờ đi viện rùi, cô chả hiểu để có thể tiêm thuốc cho bệnh nhân phải có 1 qui trình thế nào cả.
Câu cuối của cô thì tệ quá đó.


 Phonghip (4184)

Gượm lại. Mới đọc cồng anh trading.
Chính vì lý dzo như anh nói nó mới tiếc nên nó mới vòng lại nhà anh phó đó anh ạ. Anh đọc gần ra rồi đó. Anh hiểu ý tôi mà phải ko anh trading


 Ngẩu Pín (4185)

Các anh các chị càng nổi-khùng với giới bác-sĩ, các anh các chị càng chịu thiệt. @manfromrussia said...


câu này lại quá thánh, chả có đéo gì mà chị Nga lói là sai.

Bác sĩ giờ thấy có nguy cơ chết thì bố mày đéo chữa nữa, địt mẹ nhỡ chết để chúng mài xiên tao hả?
việc đéo gì phải chữa cho laoij súc sinh, chết mẹ mày đi cho rộng đất.


 Phonghip (4186)

Có anh nào ở gần nhà xác bệnh viện không???đcm có tôi thế mới tài ha ha ha đcm những cuộc ngã giá công khai có. Bán công khai cũng có đéo công khai cũng có. Cái ngu của bần nông là đéo chịu công khai ngay từ đâu nên thường bức xúc khi đã xong việc ha ha ha nhưng há miệng mắc quai. Hê hê.
Địt mẹ type mệt bỏ mẹ đcm.


 Hugh (4187)

Lừa cái,

Xin thành kính phân ưu với các cô nhân ngày 20/10, ngày mà các cô đang hớn hở nhận những quà những thiệp những chúc tụng đãi bôi mà không hề biết rằng các cô đang phải chịu một lời nguyền.

Sinh ra làm Lừa đã đắng cay. Sinh ra làm Lừa cái ắt là tủi nhục.

Cô Gúc dịch

Lừa ladies,

Please accept my sympathy on this day, in which you probably are receiving gifts and cards and superficial congratulating words, without a thought about the curse that you are bearing.

Being born a Vietnamese is bitter, but being born a Vietnamese woman is surely fucked.


 Ngẩu Pín (4188)

thôi nắng lên rồi, tôi đi đạp xe 1 vòng thư giãn địt mẹ các anh định phá ngày cn đẹp trời của tôi đéo đc đâu hahaha.

 Cathnga (4189)

Bác sĩ giờ thấy có nguy cơ chết thì bố mày đéo chữa nữa, địt mẹ nhỡ chết để chúng mài xiên tao hả?
việc đéo gì phải chữa cho laoij súc sinh, chết mẹ mày đi cho rộng đất.@Pín:
Pín cảm tính quá. Bình tĩnh lại đi.
Việc bác sĩ chữa bệnh cũng phải tuân thủ qui trình nào đó, tất nhiên. Sắp chết thì báo cho người nhà bệnh nhân đem về mà chuẩn bị thôi. Miễn đừng vi phạm pháp luật.
Bác sỹ tư bản nhẽ lương cao gất vì tụi nó phải chiệu trách nhiệm cao (nhẽ Zì giảng gòi) nhưng chắc phải tuân thủ pháp luật thôi vì sơ hở thì người ta vẫn có thể kiện được. Vui đi Pín


 manfromrussia (4190)

Các anh các chị cứ vòng-vo nguyên-nhân chị đàn-bà chết khi đẻ làm gì nhỉ? Chuyện bác-sĩ Lừa tắc-tránh đánh-ghét cũng đâu có gì mới?

Cái cần thảo-luận là việc đám đông các anh các chị xông vào cướp-phá nhà người ta.

Các anh các chị mà cổ-võ cho hành-vi này thì tôi cũng xin chia-buồn luôn với các anh các chị. Sẽ càng ngày càng hiếm các bác-sĩ đối-xử tử-tế với các anh các chị. Chính tôi còn mong các anh các chị ung-thư phổi hay viêm tá-tràng mà chết hết luôn đi nữa là những người ngày ngày phải thấy những bộ mặt nhếch-nhác hung-bạo láo-xược của các anh các chị.


 Cọp Già Gác Kiếm (4191)

[si="6"] [co="#009999"]
Chuyện Y Lừa, chưa đọc kịp cồng, nhưng mái cô đéo cải lại cô Pín đâu, vì đơn giản 1 điều: CÔ PÍN NÓI ĐÚNG MẸ GÒI!
[/co] [/si]


 Phonghip (4192)

Đéo thèm đong xèng nữa. Đcm. Tiếp. Vấn đề ở chỗ cỗ vũ cho bần nông hoặc giật dây bần nông đang từ nghèo mà mạt

 Rô xinh (4193)

Chưởi hai Pín anh, bọn lang băm lừa coi mạng lừa đéo bằng lạng ba dọi đáng chưởi ngàn lần, dưng bọn bần nông theo đóm ăn tàn mượn gió bẻ măng cướp phá trắng trợn trong vụ nài thì chưởi chết mẹ chúng đi, em ở bên anh ủng hộ. Disme nguyên bầy kền kền kích động bạo lực cũng đáng treo mỏ hết cả lũ.

Disme không đánh hơi thấy mùi tiền trong nài thì bỏn cũng đéo hung hăng tới vậy, cái nài em sure.


 Tao (4194)

À. Dcm. Pín mlt cực kỳ phản động.Quan điểm mụ Zì (Tao cũng) là Lừa chạ cuồn cách đéo cải tạo. Nhân danh ai và cái gì mà anh cứ lôi chiện Lừa, nhất là Lừa lông vào đây.

Tao hỏi thật anh: Anh thành tâm muốn Lừa tốt lên hay cứ kệ con mịa càng ngu càng chết tốt?


 Cọp Già Gác Kiếm (4195)

[si="6"] [co="#009999"]
Chuyện Y Lừa nói nhiều gòi, cũng mất trăm ngàn tơn cho chiện chiển gòi, nên giở đéo muốn thảoluận nữa, chỉ toám tắt trong 2 câu:

(1) Chi phí chi cho Y Tế Lừa quá thấp so với kỳ vọng chămsóc sứckhỏe quá cao của bần nông.
(2) Cái sai của Y BS Lừa đéo phải không có lương tâm, mà là để cho bần nông biết chiện chiển!

Chấm hết !
[/co] [/si]


 Hugh (4196)

À, nhân đây em xin giơ tay ủng hộ cô Pín đang xùi bọt mép chửi bọn cô Nhộng cô Ke lờ vươn vươn.

Cô chửi chết cụ bọn bỏn đi cô. Bọn bỏn tuy ngu một tý nhưng bần nông, cô chửi thế là nhân văn lắm.

Cô Nhộng,

Em rất thông cảm là cô may mắn được sinh ra và lớn lên ở tổ quốc Lừa tươi đẹp, vì xứ cô cho người ta quyền hành xử như súc vật khi người ấy buồn hoặc bất hạnh.


 Cathnga (4197)

Nga hỏi cô manfromrussia: tại sao anh PGĐ không ở lại nhà mà giải thích cho họ biết về Pháp luật mà phải chạy trốn đi???
Nếu cô ở đó, cô có can ngăn họ không được phá phách không, hay cô tránh đi cho lành???

Cô nên nhớ rằng, chính quyền này trụ vững chắc trên nền tảng của bạo lực và cho tới giờ vẫn vậy. Các cô định làm gì vậy???
Ngây thơ thật hay dốt quá???


 Rô xinh (4198)

disme đơn giản là xã hội các anh chị đang sống đã chính thức bước vào giai đoạn loạn lạc mẹ nó rồi, khi bần nông chăm chăm lợi dụng đám đông làm những chiện vô pháp vô thiên, lá cải cũng tung hê ầm ỹ và cơ quan thực thi pháp luật bó tai.

Vụ nài anh phó giám đốc có muốn kiện cáo thì cũng cắn lồn cho chúng nó, khác đéo gì cả làng ký đơn đánh chết thằng trộm chó.

Đéo có gì có thể ngụy biện cho hành vi cướp phá trắng trợn của các bần nông trong vụ nài.


 manfromrussia (4199)

Tôi xin-lỗi viết nhầm:

"Chuyện bác-sĩ Lừa tắc-tránh đánh-ghét"

Sửa lại là:

"Chuyện bác-sĩ Lừa tắc-trách đáng-ghét"


 nhudaubuoi_tb (4200)

Tôi xin phép chi bộ viết Tiếng Ziệt chứ tiếng Anh đéo truyền đạt cho con Pín đầu trọc ( aka đầu buồi ) hiểu được. Dm con Pín mang tiếng công dân Anh Quốc mà anh mài viết tiếng Anh mài đéo hiểu mie gì là sao. Đéo chịu đọc mà cứ gân cổ lên nói đéo khác gì thằng Chí.

Ngay từ đầu anh đã nói là anh mài đéo ủng hộ hành động bạo lực như vậy của bần nông. Anh chỉ nói mài sai ở chỗ mài cố tình cãi như kiểu bọn bác sĩ đéo hề có lỗi gì trong việc chết của thai phụ kia ( RIP chị thai phụ ). Mài ở tận nước ngoài mà mài dám phán là bọn bác sĩ làm hết trách nhiệm rồi,dm có salong quá k con đầu trọc ( aka đầu buồi)

(Cắt cồng tý chửi tiếp, dkm)
PREVIOUS POST