Immortality (Bấttử) #1 :P18



Immortality (Bấttử) #1

An Hoang Trung Tuong

Bấttử Một Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Thanhniên Kimosa Mi Cong, trong một cốgắng côngphu ngậm mút dươngvật của chính mình sau tiệc rượu cuối-tuần, đã khiến nó gãy-gập (*1). Cơn đau-nhức hạbộ của Kimosa khởiphát từ tai trái, dần chuyển qua tai phải, xuống bụng-dưới, ngược lên nóc-sọ, ấmách daidẳng. Và khi đùi trái anh ấy nhoinhói một cảmgiác hoangdã lạlùng, thì anh ấy nghĩ đến: (...)

5000 Comments (Page 18/25):

 Phonghip (3401)

Em ơi em giống ai thế nhở. Đẻ ra để bóc lột tàn tệ ( nếu em còn nghĩ rằng ko phải thế)hiếp áp tinh thần nó bằng ngĩa, đạo, lý...rồi quất cánh xa bai mặc cm chúng mài.@day dreaming
Địt mẹ tôi tuyên bố ăn cắp câu này đcm để về giáo hoá phụ huynh đcm.
Hận đéo tả


 cat black (3402)

Aka cảm ơn các cô. Hố Hố. Nói chung ở cái đời này mình có muốn làm hay không chứ đã làm là thành. Haha.
Anh em hò nhau quảng cứt vào log này kiểu gì cũng có thằng đớp. Đúng thật, đã đớp là đớp nhiệt tình. Aka.. Thú thật thì MOI cũng đíu phải làm nghề xe ôm. tuy nhiêm làm cái nghề same thế. hehe. Mây hôm nay thấy log biên bàn đíu có gì "HOT" nên cho vài bãi cho anh em xơi. Hố Hố. MOI Phục MOI quá. Các con Bựa xơi hết mới tài


 Ái Lao (3403)

Chị Hắc Miêu ơi, tin chị mà còn ngồi đây ỉa vào cồng của chị chăng, hố hố hố! Các con Phò nó cũng làm cái nghề same same thế, ha ha! À, chị vẫn thích nhạc RAP nhể, cái này em tin vì chị đứng rất thẳng =))

 Day-dreaming (3404)

À thì ra em mèo ấy thấy quán ko có "gì mang tầm tranh luận" nên đưa ra vấn đề.
Rồi em ấy sau hồi tranh luận (kiểu của em í là nói "theo cảm tính, nói theo cái gì mình suy nghĩ, nhìn nhận chứ đéo chắt lọc gì" rồi thôi.

Em này ngộ thật


 6 son (3405)


Lovely Tổ Ong.

Mưa lún phún, lạnh mang mác.
Mênh mang cảm zác đìu hiu như ru ru cho nỗi buồn còn vương vấn đâu đây.
Gã từ từ đút chân nứt nẻ vầu đôi Tổ Ong te tua toang hoác lão hóa.
Lê từng bước nặng trình trình cô độc trên con đường quen thuộc za chợ.
Từng chiếc Tổ Ong zà nua thả xuống đường kêu đánh phụt 1 phát, nước mưa chộn bùn thành 1 màu đỏ quánh lòi tòi phòi ra hai bên .
Nhấc chân lên muôn phần nặng nhọc và buồn bã.
Tổ Ong như bị hút chặt xuống mặt đường, chợt bị rút lên bất ngờ nên kêu đánh bấc 1 phát, nước lép nhép rịn za chỗ khấc chân.
Bất chợt Gã nhìn xuống đôi Tổ Ong và tạm hài lòng.
Thôi thì méo mó có hơn không.


 QUANRE17 (3406)

Em Mèo mun có tinh thần tự sướng gất chi nà khốc niệt, anh ưng nắm. Đm cứ chịu khó quai tai em nhé, gồi kiểu đéo gì chả có ngài nên zanh nên phận em nhể ...
Bọn gẳm mlt nghe em Mèo nói gồi đái...Ở đời nà phải vại chứ , cần nồn gì nắm bạc nhiều tiền, cần nồn gì nhà cso cửa gộng, cứ ung gung tự tại, bằng nòng vĩ zững gì đang có nà ok gồi...Quan chọng xống nà phải có NiềmTin, đcm NiềmTin, tiền tài nà vật ngoài thân, chả nà cái máo nồn gì sất hêhhehrr.

Thôi anh xuỗng đi chợ, cám ơn Mèo hôm nai đã chuyền cho anh bao nhiệu nà nạc quan, cho gù cái nạc quan ái hơi tếu hrehhe. zưng cần nồn gì, với một cần nao toàn tòng zư anh zư vại nà quá đủ em ợ, hêhhrrh klgb đcm.


 Phonghip (3407)

Địt mẹ anh ze đi đâu đới

 Cọp Già Gác Kiếm (3408)

[si="6"] [co="#009999"]
Em RÔ pốt hềnh làm Cọp nhớ Paris da diết…, mặc dù Cọp chưa tới đó lần nào!!!

Còn em Vẩu pốt hềnh Nghệ Thựt làm Cọp ngắm nhìn say mê cả 4h23phút…, mặc dù đéo hiểu gì!!!
[/co] [/si]


 Ái Lao (3409)

Địt mẹ chính ra nể chị Hắc Miu vãi cứt, lúc đéo nào cũng yêu đời lạc quan! Em thì lúc đéo nào cũng buồn đéo chịu được!

 cat black (3410)

AKA, thôi quảng cứt cho các cô thê thôi. MOI lôi ra vài problems đã khá cũ nhưng mà MOI chưa ưng cái bụng.
Các cô phân tích, đánh giá, suy luận dựa trên cái nọ cái kia nghe rất hợp lý nhưng có điều khi các cô đọc Biên phản biện họ cũng đưa ra điều này, điều nọ rất hợp lý và đứng đắn.
Với cô nào giống ông Bói ngắm VOi thì thấy cái gì trước sẽ tin cái đó. Và MOI nghĩ trong các cô đang ôm cái computer đang ngồi đây không ít cô giống ông Bói xem voi
Theo MOI, ông hói hươu, bà nói Vượn cũngg là chuyện bình thường.Một vấn đề được coi là đúng (Khoa học đã chứng minh or somthings like that) đều phải có bằng chứng chứ không bằng suy luận. Mà bằng chứng là cái gì chắc MOI không cần nói các TOI cũng hiểu?
Còn về vấn đề lịch sử. AKA nói thật đéo ai chắc nó thế. Bằng chứng đéo có nên ông nào phát ngôn ra cũng đều cho mình đúng. Với dân ALAMIT thì người ta chỉ nhìn thấy, chỉ ngeh thấy somethings now aday.
Tuy nhiên với các Cô Dù đã thoát LỪA hay có tư tưởng thoát LỪa các cô vẫn có cái dòng máu AN NAM ngu xuẩn. Vẫn nhìn nhận vấn đề theo cách của ông bói ngày nao.
Hehe
Tôi quẳng cứt rồi đó, nhảy vào mà vặt lông đi các côn bưa. pleasse everybody


 Phonghip (3411)

[IMG]http://i864.photobucket.com/albums/ab203/phonghip/image_zpsc7472a9a.jpg[/IMG][/URL]
Đcm con này nó hỏi thăm anh này anh ze ối đcm quân mất dạy này nó lận súng trong quần nữa. ..bọn này nó đéo biết Liềm tin là gì đâu anh nhể hê hê


 Lưu Linh (3412)

Con Cọp gãy kiếm thì chỉ biết hình nghợ thực lài:

[im]http://farm.vtc.vn/media/vtcnews/2012/01/27/Gisele_Bundchen_1.jpg[/im]


 Cọp Già Gác Kiếm (3413)

[si="6"] [co="#009999"]
Còn em MèoĐen biên cồng hay quá, Cọp đọc sai sưa, sai sưa…trong đầu miên man nghĩ đến ngày Zì tèo, để được jaocấu với em MèoĐen, như đã đề nghị!

p/s: Cọp nghĩ miên man đến cảnh jaocấu với em MèoĐen không đồng nghĩa quên đi cảm giác cà cạ của bộ răng vẩu của em phò cỏ (not em Vẩu, dẫu vẫn mơ ước đó là em)
[/co] [/si]


 Frankers Lee (3414)

Ciao cacc hẽ hẽ em lại trồi lên ném đá chị Gô xinh vì Gato đơi địt mẹ nhìn chị ấy đi ngao du các nước chao Ao mà địt mẹ đéo cầm đc nước dãi đcm mua vé tàu xog phóng xẹt vài tiếng là tới Paris
CÔng nhận Paris đẹp thơ mộng hô hô nghe bọn phản động hải ngoại nói thế chứ biết đéo!
Em thích nước Đức cơ chà chà nghe nói lễ hội bia bên đó hay phết hẽ hẽ
Địt mẹ em lại ôm mộng công dân siêu cường Mẽo quốc đơi địt mẹ cacc


 Frankers Lee (3415)

ANh Lao Ái vầu đây đã chào em chưa địt mẹ anh bô bô lên đới hehehe
Địt mẹ đc mấy còng của con đĩ Són dưng chả hiểu mẹ hehehe
Còng đĩ Vẩu dài quạ đcm cơ mà nói về nghệ thuật cái đéo j ấy nhỉ hehe
Tóm lại nghệ thuật dí buỗi dí buỗi
[im]http://data2.whicdn.com/images/25010693/tumblr_m0lhdh2EvC1r2a4juo1_400_large.gif[/im]
Đấy nghệ thuật của em đấy đcm he he he


 Rô xinh (3416)

Moi thì thái cô Mèo Đen chẳng có gì lạ, cô cổ là một đại diện hoàn hảo cho đại đa số 90 chẹo công dân ngoan hiền cần lao mà các cô vẫn nhìn thái mỗi ngài xung quanh.

Cái đáng khen là cô cổ đã phấn đấu để biết sử dụng a-tơ-lét, và vào đai ném cứt vào mặt những thằng phản động haha...


 Binh Nhì (3417)

[si="6"][co="#000000"]Vừa lướt báo đảng thấy anh em quan lại nặng tình với nhau quá. Tham nhũng triệu đô tặng vàng son thì đau xót, đau xót quá.[/co][/si]

 Rô xinh (3418)

90 chẹo công dân ngoan hiền, đại đa số vẫn hồn nhiên hạnh phúc như cô cho nên Việt Nam mới là siêu cường của chỉ số hạnh phúc ảo.

Chỉ có những con vô tình có cơ hội bước chân ra ngoài lãnh thổ mới dở dói khóc than thân phận, mới tự dưng mất mẹ hết cái nết hồn nhiên.

Thôi thì tội nghiệp thai cho bỏn!


 Ái Lao (3419)

Em còn ít tuổi zưng mà em yêu các zì các chị ở đây nên biên đúng zới phong cách quán ta. Địt mẹ em Lao Ái xin được chào thím Fanh Lỳ và các cô, zì, thím bựa khác ở đây ạ!


 Frankers Lee (3420)

Làm vài bản nhạc cho đời fê fa nào địt mẹ đứa nầu buồn nhé!
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=glLbMqgAO14]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=lfajSsIem5Q]
Vuôi tươi lên đi nào hỡi bọn cần lao móc cống,bọn Hồng vệ binh xịp hồng,bọn phản động hải ngoại,các nhà dân chủ,những Đảng viên ngoan hiền(@con đĩ Zì),..khà khà khà hãy trao cho nhao những nhời yêu thương thai vì úp shot cứt vầu mõm nhao đcm


 Cọp Già Gác Kiếm (3421)

[si="6"] [co="#009999"]
Tại sao em Rô xách mé em MèoĐen lại xiên xẹo vầu 90trẹo Lừa, có nghĩa bâu gồm cả Cọp ở trỏng! Em có quyền chửi Lừa, nhưng em chửi hết 90 Lừa nội địa thì dính dấp vầu Cọp rồi...!

Nếu là Đực Rựa thì Cọp đã tát vỡ alo gòi, nhưng Zì đã dại tinhhoa là không được chửi Vàng Son, vì thế, Cọp nghe lời ngai, nên sẽ chiển qua: Mời em jaocấu, như thường lệ, tất nhiên nếu em đồng ý! Lời đề nghị tuy khiếm nhã, nhưng vì Cọp đéo biết cách nào lịch sự hơn, phải được 1/100 sự duyên dáng của mụ Zì hay Cô Pín thì đời Cọp đã khác nhiều gòi!
[/co] [/si]


 Frankers Lee (3422)

Tộ sư bố cacc đọc còng em mà ko mải mai súc động j sao đcm đcm
À anh Lao Ái mới vầu quán hành lễ thế là tốt hehe đéo có Tế ngẫn ở đây thì em là đại bàng đcm đại bàng anh nhớ chưa hehe
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=7UWgx_yE2Dg]


 Frankers Lee (3423)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=fekAPxvY68I]

 Phonghip (3424)

Có zất động anh frankly ạ. "Có một sự xúc động nhẹ" ôi tràn đầy ý thơ!!

 Choco Rain (3425)

Con Cọp buồi gãy,

Anh có lăn-tăn chút: tại sao (đa số) lại coi lời đề-nghị jao-cấu là khiếm-nhã nhở? Cô (or all Bựa) khai-sáng dùm anh quả này nhen.


 Frankers Lee (3426)

Anh cộp kiếm gãy gòi nên mới đề nghị khiếm nhã hehe thay thế bằng buồi giả có phỏng đcm em dự thế!
2 cent hố hố


 cat black (3427)

Sư bố ông Frankers. Lãng mạn đến thế là cùng. Mà công nhận nghe nhạc Pháp nhợn hay thật > Moi cũng thích nghe Pháp nhợn. Có thằng cảm thương với cô rồi đó. ha ha

 Rô xinh (3428)

Ơ anh Cọp đéo có khả năng đọc hiểu à? "Đại đa số" đéo phẩy tuyệt đối nhá, còn có anh trong số đại đó hai không thì em biết đéo đao.

Còn vụ muốn cấu thì đéo phải hầm hè, mời anh mời mời.

Đủ tự tin hông anh?


 Choco Rain (3429)

Frankers Lee said... (3426)
[img=http://25.media.tumblr.com/tumblr_lua29t3VAZ1qe6dleo1_500.jpg]


 QUANRE17 (3430)

Rô xinh yêu của Ta ! Nếu zư có thể, Ta cũng muốn gởi tới nàng nhời đệ nghị khiếm nhã zư của thằng Cộp buồi gãi...vì Ta thái Ta có đủ tự tin nàng hỡi.

 Choco Rain (3431)

Haha chết cười tưởng-tượng đến cảnh em Rô đệ nhất VS quán Bựa mà lại play 3-some với 1 con buồi-gãi + 1 con buồi-quấn-rẻ.
[img=http://style.catalogs.com/images/gucci%203some%20with%20text.JPG]


 Frankers Lee (3432)

QRAY ngày đéo nầu cũng cơm nước chợ búa jặt jũ hehe tối về phục vụ vện jà sức phẻ đéo đâu ra phục vụ chị Gô xinh má hồng phây phây đít to bướm thơm hẽ hẽ
[im]http://media.tumblr.com/tumblr_lnwltqhA7R1qzj7lm.png[/im]


 Frankers Lee (3433)

CHị bờ lách Cát xách mé j nhà em đới hĩ hĩ tiên sư nhà chị lãng mạng nhở hĩ hĩ
Anh Phong xúc cái đéo j đới hehe tộ sư bố nhà anh hĩ hĩ
Công nhận nghe nhạc Phớp phiêu thật cacc mặc dầu em chỉ nghe đc nhạc hehe thế mới tài!


 Bĩnh bầu (3434)

Ciao cacc hẽ hẽ em lại trồi lên ném đá chị Gô xinh vì Gato đơi địt mẹ nhìn chị ấy đi ngao du các nước chao Ao mà địt mẹ đéo cầm đc nước dãi đcm mua vé tàu xog phóng xẹt vài tiếng là tới Paris Phan ly said...

Tây thì có đéo gì gato, buồn như trấu cắn, có đéo gì hay, ngoài mấy cái ảnh vay mượn.

Còn nếu bẩu đi Tây cho đời con mình nó sung nó sướng. ĐCM, còn lâu đời nó mới sướng, may ra vài đời nữa.

Mí lại việc đéo phảy sống cho thằng nào, hãy sống cho mình trước đã các mợ, đời cua cua máy đời cáy cáy đào.


 Lưu Linh (3435)

Thiệt tình mà nói cất bước khỏi Lừa ra xứ sở khác cũng như bước xuống địa ngục

Vấn đề là có tiền và nhiều tiền hay không Nếu có thì ở Lừa khác gì nước khác Thích thì đi thích thì về

Nhậu nhẹt lai rai mac xa spa sop pin chia sẻ tác phét ... liệu ở nước ngoài có thường xuyên không hay là như người chết rồi

Một cuộc sống ở nước ngoài mà không gần cộng gốc của mình cũng là một nổi đau cô đơn vô bờ bến chứ sướng ích gì

Ta đây sống chung với thượng đẵng cũng chẳng giải quyết ngoài sự cô đơn thầm lặng trôi qua từ từ cho một cuộc đời.




 Ái Lao (3436)

ĐCM thím Fanh Lỳ, thím ngần đấy niên còn nghe thể loại nhạc Făng Sến đấy nhỉ. Em chưa có thẻ post nhẽo nên chưa cho thím thấy thần tượng nòng em được!

 hangoc (3437)

Rô ơi iêm cũng tự tin
Cấu chị một nhát đời thêm mềnh màng


 hangoc (3438)

Đứa nào bật chị Rô lẫy lừng quán Bựa đới đkm? Bà vả cho nhát gụng mẹ ông buồi giờ bố láo bố toét.
Cuộc đời chị chỉ giờ là thần tiên gòi em thật, không phải chị chỉ sang Tai, mà là chị chỉ được sống và quấn quyết với thượng đẳng, đó là chó nhà chỉ, và tất nhiên chị chỉ hạnh phúc phần lớn bởi chó nhà chị chỉ. Chứ đéo phải sang Tai là sướng là hạnh phúc đkm.
Nói vại không có nghĩa là phủ định sự sung sướng hạnh phúc khi ở Tai đkm nhà cô. Ở một xã hội văn minh sướng hơn là chắc cú đkm nhà cô. Cacc bị nhốt xó nhà và bảo thế sướng gòi, trong khi thàng khác thảo luận ra ngoài thú lám là cacc lại GATO rồi bật như bật bông đkm nhà cô.
Rô xinh, chị cho chúng chủng 1 bài ca múa nhạc đi đkm iêm HBO đơi, dí buồi vào cacc mlt đkm nhà cô.


 Em Vẩu (3439)

Các mợ ơi, tự nhiên lòng em đau nhoi nhói thương cho kiếp đànbà. Cho em sến sẩm với các mợ tí nhé.

Đọc lá cải thấy vợ nhỏ của đại ca em bị thu hồi hai căn chung cư mà ứa nước mắt các mợ ạ.

Đcm, sao cái kiếp đàn bà chúng em nó chóa thế không bít.



 Em Vẩu (3440)

Sinh ra làm đànbà, có tí nhan sắc, học vấn đứa nào chả mơ lấy một zai anh hùng hảo hớn, hơn người, phỏng ạ?

Thế mờ, cứ vớ được zai nầu khá khẩm tí thế đéo nào nó cũng có vợ nhỏ - là em khóc mướn cho chị vợ cả đại ca em.

Còn vợ nhỏ đại ca em cũng khốn khổ chả kém gì, giờ ảnh ngồi đếm kiến, con mắt buồn của chị cứ vời vợi, vời vợi, rồi thì biết ra sao ngày sau, các mợ nhẻ?








 Em Vẩu (3441)

Bọn anhem quanlại ở đai cứ niều niệu mà cư xử, đừng có mà để các vàng son yêu dấu đỏ hai con mắt nhế.

Hehe, nhất là mợ Cọp già, cứ nhiền thấy gái đâu, chả kể xấu đẹp là cửa quần cứ dựng ngược cả lên. Ở đấy mà mơ đi Cọp!





 Sauer Kraut (3442)

thả 1 bãi@ cat black

Cái cô nài tưởng người ta chiến vì cô đái à? Chiến cho bọn ngồi ngoài hóng thoai cô ạ. Cô hãy nhìn Cô Vẩu: từ chỗ cũng có tí ti cô Giáp trong nòng gọi là, Vẩu đã tiến bộ nhiều.
Khai sáng là đấy chứ đâu!
Cô như cái dildo ấy mà ham lắm.


 Rốt (3443)

@Lưu Linh: suy nghĩ của Lưu Linh có lẽ cũng là của đa số người Việt. Còn lạc loài như Rốt thì lại thấy ngược lại.

Từ nhỏ Rốt đã thấy rất khó hòa nhập với cộng đồng người Việt xung quanh, kể cả pama, bị confused ghê gớm vì những gì họ nghĩ họ nói họ làm.

Đến khi đi làm gặp môi trường international Rốt thấy như cá gặp nước, communicate cực kì thoải mái với những tên mắt xanh như mắt ma bằng thứ tiếng mình chỉ mới bập bẹ. Còn những người cùng nói tiếng mẹ đẻ với mình thì lại thấy vô cùng xa lạ.

Nghĩ mãi Rốt cũng không nghĩ ra được một lí do xác đáng để lưu luyến với nơi này.

Điều tệ hại nhất và cuối cùng là bây giờ thậm chí Rốt mất luôn cảm giác với zai Luas :(

Mất gốc tuyệt đối!


 An Hoang Trung Tuong (3444)

Con Linh thảoluận đến cộngđồng mần Zì thấy buồn đánh một nhát zắm vang jời.

Cộngđồng là jì? Cộngđồng làm cái mẹ jì? Cộngđồng to bâunhiêu là đủ?

[fo: color="#FF0000"]Cộngđồng là jì?
[/fo]
Cộngđồng của Zì hiện là các anh Tây Lông za trắng tinhtuyền gốc Ý gốc Fáp gốc Ireland, các anh za nâu lemnhem thuần bảnđịa, các anh za đen mịtmù như lồn trâu gốc Fi, và cả vài anh za vàng bưnbửn chả biết gốc từ chốn đéo nầu. Zưng đéo có any Lừa.

Zì [fo: color="#336666"]cần đéo jì cộngđồng Lừa[/fo] các cô? Sao các cô cứ fải sống jữa bọn Lừa để làm cái lồn jì hả con Linh mặc cặc? Gặp Lừa, [fo: color="#336666"]Zì cũng đéo thảoluận tiếng Lừa[/fo] luôn. Coinhư chúng gốc Tào gốc Hàn gốc Nhựt, khác đéo jì?

[fo: color="#FF0000"]Cộngđồng làm cái mẹ jì?
[/fo]
Cộngđồng để sinhhoạt tậpthể, buônbán đong xèng, họchành trithức, chứ có fải để [fo: color="#009900"]ngàyngày đá-jó bằng tiếng Lừa[/fo] về các vướnđề nhạtnhẽo của Lừa đéo đâu. Lếu muốn vậy, Zì đã có Quán Bựa, Fếtbúc, cần nữa thì vầu Bônthốc bú ziệu online với con Sành con Bín (Zì chưa có [fo: color="#336666"]nhucầu hòn cặc[/fo] nài).

Cộngđồng to bâunhiêu là đủ?

Để sống vuithú hàngngày, cộngđồng gầngũi của các cô chỉ cần 10 nhânzân. Trong đó jađình các cô chiếm mẹ một nửa. Cònlại là vài chiếnhĩu bèbạn thânthiết. Thế là không đủ, hay sao?

Nhẽ con Linh muốn đúđởn với nguyên xứ Trungkỳchó, mà kêu ở Tây đéo có cộngđồng?

Con Linh tốt nhất đừng bâugiờ thò mặt sang bấtkỳ xứsở ngoạibang nào cả, chỉ làm bẩn đất ngườita thôi. Hãy cứ loanhquanh đất Lừa khắmlặm của cô, bú bia cỏ tiết canh, cắn buồi trâu cẳng chuột, hát karaoke thâu đêm với cave răng đầy bựa. Đấy là nơi cô thuộc về.


 Enterprise (3445)

[si=5]

Thành mụ Dì cái tem cướp-biển mới gốc-tre nha! hehe.

===================================

Cô Nát nói tiếng Việt khó cũng đúng. Khi học một ngôn-ngữ, nếu logic ngôn-ngữ của nó khác logic ngôn-ngữ của tiếng mẹ-đẻ sẽ khó học hơn. Nếu tiếp-xúc nhiều, quen với logic đó tự-dưng cô thấy dễ thôi. Trước-kia anh học tiếng Mẽo cũng thấy khó, hehe.

Logic ngôn-ngữ là gì? hehe, cái-này thì anh chịu, chỉ diễn-giải đại-khái là cách đặt-tên cho những thứ mà con-người có nhận-biết về nó và cách-liên-kết các tên-gọi đó để diễn-đạt những thứ được nhận-biết khác. Chả hạn:

1) Cá heo. Người Việt thấy nó ở dưới nước (cá) và nhẽ mõm như heo, hehe, nên gọi nó là cá heo. Trong khi Mẽo gọi mẹ là dophin chả liên-quan gì đến cá mới heo, hehe.

2) Khi gặp mưa. Người Việt kêu là "trời mưa" trong-khi Mẽo kêu là "it's raining". Người Việt thấy nước từ trời rơi xuống nên kêu "trời mưa". Mẽo chỉ thấy mưa, hehe, nên kêu "rain". "it's raining" chỉ để đúng văn-phạm, đảm-bảo có chủ-ngữ ngữ-pháp.

Còn khó vì phân-biệt đúng/vâng/dạ/ừ nhẽ không phải. Mẽo cũng có yes/yeah/yep/ya đấy thôi. Xài nhiều thì quen.

[/si]


 MBTradingVN (3446)

Cave nào mà răng đầy bựa hả con zì he he

 Maria (3447)

Hiii, dững điều Zì giảng, chính việc em làm, em sống hehe

Mà em chả côđơn tị nầu thế mới tài chứ. Đi chơi tungtoét còn chưa hết sungsướng thì thờigian đâu mà côđơn hehe

Đứng trước những thơmộng thế nài và chả có ông Lừa nầu mess-up thì đúng là khoáichí hehe

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/null_zps22fa6102.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (3448)

Anh Vẩu khóclóc jì đấy? Muốn thảoluận jì thì thảoluận đi.

Lừa Đực các cô, chả cần là đạija lứctiếng như anh Zoòng đệ Zì, cũng gáimú tối ngày. Cănbản hànhvi gáimú ở Lừa là vôcùng zễzàng thuậntiện. Lừa Đực lại có lắm lýzo để đéo về nhà ngay sau jờ làmviệc.

Chúng làm đéo jì ở côngty hay fốxá đến tận 22h thậmchí 04h sáng hôm sau? Chúng địt nhau chứ còn jì nữa. Vì sao chúng nhàn thế? Vì côngviệc của các cô chỉ có vậy. Các cô mà laođộng như Zì thì lấy cặc sức mà địt nhau. Bọn Tây Lông cũng.

Zững Lừa Đực gáimú zưng không tốn xèng của jađình, đã là lýtưởng gòi. Các cô cần nhiềnnhận vướnđề nhẹnhàng chút đi, chứ không thì khóclóc cả đời.

Anh Zoòng đệ Zì, Zì đã kể vài lần, có zất đông vện từ thuở anh ý còn làm quanlại lìutìu zưới Fồng, và thậmchí trước đó nhiều mùa. Anh ý zất chungtình và hàosảng. Vện nào của anh cũng được tặng nhà. Chị vện cả của anh ý cũng chẳng có jì fải xoắn.

Anh ý có điềukiện, thì cũng nên chiasẻ. Người được chiasẻ thì cốgắng jìnjữ zững tàisản được chiasẻ.

Zì fêbình chị vện út của anh Zoòng. Chị ý đã không mần nhàcửa đứng tên ziêng của chị ý. Chị ý vưỡn hyvọng một ngày được sống chínhđáng cùng anh ý, và cũng không ngờ một quanlại caocấp như anh ý lại cóthể đứt-gánh bỗngnhiên.

Đó hầunhư là một tainạn.

Các vàngson quantâm vướnđề đó nha.


 Lưu Linh (3449)

Thực tế Luu linh không phê phán thiên di Ủng hộ là đằng khác Bao nhiêu í nghĩa tốt đẹp của thiên di trên quán Bựa này đã phân tích nát ra rồi

Thay vì dành thời gian hài hòa làm giàu trên quê hương mới nên coi bản xứ cũ là một nơi có kỹ niệm và là nơi du lịch tuyệt vời về cội nguồn thì đừng nên chửi đổng cộng đồng Lừa

Có giỏi thì cứ thẳng mặt chửi B nguyên do đem đến nhiều nguyên do bất hạnh

Còn dân Lừa vẫn con nhiều người thông thái hơn các cô vào chục boang Nhãn tiền là Chị Zì các cô đó

Ac tin cái cứt í chứ mà Ac tin Đang ở Lừa cong mẹ hết đít lên đó Ác tin gì. Hahahahaha


 An Hoang Trung Tuong (3450)

Xèng của anh Zoòng đệ Zì, đươngnhiên là xèng không sạch.

Zưng khi anh ý đem xèng xẻng biếu một chị vện, thì xèng này sẽ là "xèng sạch" của chị ý.

Các cô hãy nhớ điều đó. Chả có luậtfáp đéo nào zám tước nhà (hay any đồđạc játrị) của các vàngson được jai tặng mà đứng tên ziêng của vàngson cả.

Đcm con Cam nầu zám xông vầu định tước nhà của các em thì các em cứ vác zao fay đứng chặn trước cửa ý. Bố bảo chúng zám manhđộng.


 MBTradingVN (3451)

Tôi đồng ý với con Linh đó he he he..lừa lỡ sinh ra ở một vùng đất hình con giun thì tính cách nó phải như vậy...chửi lừa không công chính này nọ cũng vô ít...một người công chính theo tiêu chuẩn như xứ em Rô mà qua đây chỉ có nước cắn cứt he he he...với lại tùy mỗi người sẽ thích cuộc sống khác nhau, không phải ai cũng thích thư giản giữa thiên nhiên hay đạp xe trong khung cảnh êm đềm giữa những con người "công chính"...con zì lưu ý nha he he

 Em Vẩu (3452)

Hầy zà, mợ Sauer Kraut said... (3442)

Mợ cóa nhầm hàng không đới?

Thế nầu mà mợ toàn bị em tóm quả tang nhẻ?

Thứ nhất, nòng em chưa cóa ai là thần tượng (kể cả Zì hay Jav hay bất cứ một nhân vật nào nổi tiếng trên ông trái đất này). Hehe, em thầm yêu trộm nhớ kiểu chị Meo, maybe.

Thứ hai, em nhởi quán Bựa theo đúng nghĩa nhởi thôi nhá. Tức là em nghĩ mợ không nên ban cho em từ khai sáng.

Nòng em, em biết, em thờ em thoai. Khà khà.



 Glory King (3453)

Zì biên từdính sai mẹ gòi. Chữ "thuộcvề" Zì biên "thuộc về" (có dấucách) là sai mẹ gòi.

[img=http://imageshack.us/scaled/landing/546/hahahangu.gif]



 Em Vẩu (3454)

Lưu Linh said... (3449)

Lưu Linh chàng hỡi, cho phép em thầm yêu trộm nhớ chàng nhé. Đương nhiên, lúc em nhớ chàng, em sẽ giấu biến bộ răng vẩu của em đi.






 MBTradingVN (3455)

Em Vẩu ơi...em xinh như Mai Phương Thúy mà sao cứ dấu hoài vậy??? Nhân tiện trong quán bựa có em nào tên là Trịnh Nhã Ca không???

 Em Vẩu (3456)

Á, Zì gọi em hả?

Sao Zì cứ đổi giới tính cho em vại? Zì or bựa nào chỉ em cách chứng minh giới tính để em được nà chính em mà không phải sâu hình không?

Hihi.



 Lưu Linh (3457)

Chị Rốt . Thứ chị mặt cảm làm cho chị xa lánh cổng đồng chung quanh
có thể là chị đã gặp nhiều rắc rối đã trải qua trong đời như chim sợ cành cong

Việc này làm cho chị co người lại tự nhốt mình là điều khó tránh khỏi

Chị cố gằng vượt qua nó một lần để tìm thứ mới hơn Biết đâu chị sẽ thấy niềm vui đang ẩn đâu đó chờ chị cởi mở tấm lòng

Một ngày nào đó chị ở phương trời nào đi nữa chị vẫn còn vương vấn vài kỹ niệm đẹp cứ gọi là nơi quê nhà là điều nên làm

Hướng tới tương lai hướng tới cái đẹp hơn trong đời người mà không có hoài niệm dù là nỗi khổ lẫn vài niềm vui cũng chưa phải là trọn vẹn của đời người

Em muốn thấy chị vui hơn giảm mặc cảm chung quanh sẽ làm cho tâm hồn cho tinh thần chị được thanh thản và mạnh mẽ hơn

Em yêu chị


 An Hoang Trung Tuong (3458)

Anh quanlại caocấp Zoòng đệ Zì, và cả anh Troòng Cam Gộc em anh ý, là zững nhânzân hàosảng, đúng fongcách Fồng. Thậmchí các anh hàosảng quá mẹ mức cầnthiết.

Hai anh đã mời Zì đi chơi some lần, zưng hầunhư đéo bâugiờ cho Zì jả xèng. Cứ mỗi lần Zì đi tính xèng, thì con chủ quán lại thảoluận, thưa anh, anh Zoòng (or anh Troòng) đã thanhtoán hết gòi ạ.

Việc này khiến Zì gất caycú, và Zì đéo muốn đi đâu cùng các anh nữa. Mời kiểu đéo jì Zù cũng đéo đi.

Đéo fải Zì chê xèng các anh ý không sạch. Bởi Zì đã thảoluận gòi, xèng không sạch của bấtcứ ai zưng vầu tay Zì cách côngchính, thì lại là xèng sạch.

Zì chê các anh ý đéo sòngfẳng.

Khi một người đãi/mời Zì bằng một món xèng, mà đéo nhận lại jì từ Zì, nghĩa-là Zì đã mắc nợ người đó, và Zì fải có tráchnhiệm trả nợ. Tấtnhiên cũng bằng bữa nhậu, hoặc món tươngđương, chứ không nhấtthiết bằng xèng.

Zì đéo chấpnhận bấtcứ ai cho-không Zì, zù 1 xu. Đấy là hànhvi đáng ghêtởm.

Đéo biết đâu được. Nhỡ Zì thành lãnhtụ, và anh Zoòng bỗngnhiên sacơ lỡvận (đang như vậy đcm), gòi anh ý gợi chuyện anh ý từng mời fò Zì 13 lần năm 198x, 7 lần năm 199y, và mong Zì có tráchnhiệm mới anh ý. Địt mẹ lúc đó Zì fải làm jì làm jì, hả lũ mặt cặc?

Đcm khắm thế thì hưởi thế đéo nầu.

Nên Zì fải nhắc các cô, đéo bâugiờ được để ai mời suông mình. Đó chắcchắn là một món nợ. Các cô chỉ được vay nợ, khi các cô biết chắc lúc nào sẽ trả nợ.

Địt mẹ vănhóa Lừa các cô là cứ gặp con nầu hàofóng vung xèng xủngxẻnh đãi các cô cắnbú gáimú, thì các cô coi cỏn như đấng thiênthần. Các cô cũng điềmnhiên hưởng lộc, đéo bâugiờ nghĩ đến chiện trả nợ cỏn.

Lừa các cô, đafần titiện và thiểunăng, nghĩsuy ngắn chùn như đống fân vịt. Đéo cãi được.


 Lưu Linh (3459)

Em Vẩu dấu yêu Luulinh và em cứ yêu công khai cho nó hoành Anh không đành lòng để em phải trôm nhớ

Răng em có vẩu hay vẩu hơn nữa anh cũng sẵn lòng đón nhận Em đừng mất tự tin Nhất là người anh yêu hehe


 An Hoang Trung Tuong (3460)

Anh Zoòng đệ Zì, từ zững năm đầu 199x, đã có zững chị vện đẹp mêman. Tuyền hoakhôi ngôisao của đất Fồng, và cả gái celebrity Nụi.

Đéo ai trong số bạn/đệ Zì có vện đẹp như anh ý, zù cóthể có zững con jầu hơn anh.

Cănbản anh ý hàofống cựckỳ, các cô ạ, lại lãngmạn, nhẹzạ, saymê. Chỉ yêu nhau vài tháng, anh ý đã tặng vện quả nhà 3-4 tầng (thời đầu 199x, nhà-ống 3-4 tầng bằng mẹ biệtthự Ciputra jờ).

Đôikhi các chị vện xinhđẹp của anh ý cũng ghentuông tẩn nhau bétnhè. Cào mặt xé áo cũng thithoảng tưngbừng. Đạikhái gất hàosảng.

Có một điểm chung của các chị, là chị nào cũng yêu anh ý. Và anh ý cũng yêu tấtcả các chị.

Vì tìnhyêu baola của mình, anh Zoòng cũng không còn nhiều xèng lắm đâu. Cái nài Zì nói thật lòng.

Anh Troòng em anh Zoòng cũng đàohoa tươngtự, zưng chưa đạt đẳngcấp của ông anh. Anh Troòng thích làm thơ, biên văn, vẽ tranh, chơi nhạc, hát đơnca.., zù anh ý cũng không fải là tạng có năngkhiếu.

Chúc các anh chân cứng đá mềm.


 QUANRE17 (3461)

An Hoang trung Tuong said...(3458)

Zì em yêu zại chí lí quá. Tổ sư bọn nặc nô nên nhớ " Của biếu nà của lo, Của cho nà của lợ " chân ní đới đcm.


 Phonghip (3462)

Đéo biết đâu được. Nhỡ Zì thành lãnhtụ, và anh Zoòng bỗngnhiên sacơ lỡvận (đang như vậy đcm), gòi anh ý gợi chuyện anh ý từng mời fò Zì 13 lần năm 198x, 7 lần năm 199y, và mong Zì có tráchnhiệm mới anh ý. Địt mẹ lúc đó Zì fải làm jì làm jì, hả lũ mặt cặc?@zì@
Ăn cắp luôn quả thật đéo biết làm sao cho vừa với cái "ân nghĩa" đã trót nhận. Đcm


 Phonghip (3463)

Ơ. Đèo mẹ anh zẻ lại còn nhanh hơn tôi cơ à. Đcm

 XâyxậpZì (3464)

Chuyện VS cuả cô Zõng, cậu đọc báo đảng thấy viết là hai căn hộ này là do VS đứng tên, các cô kiểm chứng lại coi. Hehe, suy ra VS cũng chả thơngây đâu !?

 An Hoang Trung Tuong (3465)

Zì đã mấy năm không tâmsự thảoluận jì mới anh Zoòng, nên không biết nhà của vện anh ý zo ai đứng-tên.

Lếu nhà nhả chị ý đứng-tên 100%, thì Cam có mà cắn lồn chị ý. Lếu cả hai anh-chị cùng đứng-tên thì hơi nguyhiểm. Còn lếu đứng-tên mỗi anh Zoòng, thì xin chia buồn mới chị. Chị đã trắng-tay.


 An Hoang Trung Tuong (3466)

Aha đcm jờ Zì mới thấy cồng của con Xe Lờ.

Con nài mần Biotech thật hả? Nhẽ jờ đang ở Lừa nên mới kêula tùmlum vậy chớ jì? Cô cóthể chobiết tại-sao cô không ở lại Tây Lông sau-học không. Hay cô lại hehe học mẹ tại Lừa?


 An Hoang Trung Tuong (3467)

Thôi Zì đi xuống lúi cắnbú đúđởn đây đcm


 Rốt (3468)

@Lưu Linh: tại sao LL lại đọc ra được là Rốt mặc cảm, nhốt mình, sợ cành cong... thế nhỉ?

Rốt chỉ nói sự thật về bản thể bẩm sinh của mình, nó rất mạnh, hầu như chỉ tin vào tiếng nói bên trong chính mình. Nếu có bị mê hoặc vì một điều gì thì cũng lật đi lật lại nó chán chê.

Nói chung format của Rốt không phù hợp với format chung của dân tộc này, vậy thôi. Trong cồng trên Rốt không có ý mặc cảm, thành kiến, chưởi bới gì đâu.

Còn cảm xúc với quê hương, tiếc là Rốt có nhiều kí ức đẹp như thơ, nên cũng không cố nhớ làm gì. Rốt không thể nói dối là Rốt cũng có cảm xúc cho giống với nhiều người.


 Rốt (3469)

Còm của Lưu Linh là một ví dụ cho thấy người Việt dạt dào cảm xúc đến thế nào. Luôn tưởng tượng ra cảm xúc trong đầu người khác, và hào phóng thể hiện cảm xúc của chính mình...

LL đừng giận Rốt nhé. Rốt chỉ muốn nói thẳng thôi.


 Rốt (3470)

Còm # 3468 xin đính chính là "Rốt KHÔNG có những kí ức đẹp như thơ"

 bữa no bữa đói (3471)

[si="6"][co="#0033FF"]Qua chuyện anh Zoòng, nhẽ thèm lồn cũng là một động lực rất công chính để các cô phấn đấu dù có phải chết các cô nhẻ? Tèo vì lồn nhẽ là một cái tèo rất hào sảng. Địt mẹ, anh buồn cho bản thân quá cơ vì đéo có cơ hội để được tèo vì lồn bởi anh độc có đi tỉn phò, anh tỉn từ lúc buồi bằng quả ớt, phò nó kêu anh là cậu, bi giờ phò nó gọi là bác chứ đéo kêu là anh nữa vì lông buồi của anh đã muối tiêu.[/co][/si]

 Anh Văn (3472)

Butthoven cho anh em lãnh tụ nào
[youtube=http://vimeo.com/31398940]

http://vimeo.com/31398940


 yamato (3473)

DCM con Liu Linh lê la Hàm Nghi leng keng chầu chực đéo thoát lừa là đúng, sang tai cỏn chỉ cắn cứt DCM!
À mà hehehe anh cũng.


 Lưu Linh (3474)

Chị Rốt yêu quí Em cũng chỉ đoán vậy vì có lần em đọc được tâm sự của chị về gia đình ba má nên em nghĩ chi dể bị mặc cảm chung quanh

Em vẫn bảo lưu chị nên mở tấm lòng của mình để đón nhận tình cảm mọi người biết đâu đó đem lại cho chị nụ cười niềm vui nho nhỏ để chị yêu đời hơn cho những ngày còn phải sống trên đất Lừa

Em yêu chị


 Thinh TruongCong (3475)

[si="5"] hehe... chết vì lồn là cái chết rất hùng hồn đcmnc cô nào phát biểu câu này hay, chém về lồn đê các cô hehe...[/si]

 Lưu Linh (3476)

Giả dụ nếu một ngày nào đó chị tình cờ Gặp anh Yamato em thề rằng bụng chị tối đó không đau vì cười là em hổng làm người

Í em là vậy niềm vui nụ cười giúp con người quên đi phiền muộn và trẻ đẹp hơn

Em yêu chị


 Frankers Lee (3477)

CHỉ post đc cờ líp từ youtube thoai Đại tướng địt mẹ
hehe
Dow clip đó về máy xog úp lên youtube gòi post lên hehe


 Rốt (3478)

@Lưu Linh: Thanks anyway!

Còn cười ư? Rốt cười hơi quá đà và quá liều ấy chứ :)... và là một người hòa đồng rất, được nhiều người thích đến phát ngượng và phát ngại, vì thấy mình không thể nào đáp lại hết tấm lòng của mọi người.

Nhưng trong sâu thẳm Rốt thấy đồng cảm và chia sẻ với người nước ngoài được nhiều hơn LL ạ. Sự thực là vậy Rốt không thể dối mình.


 MBTradingVN (3479)

Nhưng trong sâu thẳm Rốt thấy đồng cảm và chia sẻ với người nước ngoài được nhiều hơn LL ạ. @ Blue Rose...vậy là R rất thích hợp với thiên di rồi, chúc R gặp nhiều may mắn :-)...

 Lưu Linh (3480)

Dù chị Rốt có đi khắp chân trời góc bể để tìm sự sống đích thực dành cho chị Em luôn nhớ chị

Em yêu chị


 Rốt (3481)

Thành Baby Odds! Việc đó chỉ là vấn đề thời gian thôi...

 Rốt (3482)

@Lưu Linh: Đáng iêu quá đi! Chị cũng iêu em :)... Chúc em cũng mở lòng với cả thế giới nhé!

 yamato (3483)

Em Rốt iu bị con Liu linh lừa tềnh gòi hehe!
Anh mần ăn giao tiếp mí ngoại nhơn nhìu, cũng ghét lừa lém, zưng bít sao giờ, thiên di thì anh nhát, ở đai thì ngài nào cũng vuôi nên cũng wen!
DCM con ngẫn Zì, Cave lừa nầu mà mồm đầy bựa địt cụ con sa long.


 CLGT (3484)

Vụ nhà vàng son anh Zoòng con Zì ngu như chó.

Đéo mẹ đã sa cơ, đã bị bê xê tê mang ra làm chốt thí thì ai đứng tên thì ảnh hưởng Zì.

Đéo mẹ mồm xoen xoét ở Lừa đéo có luậy cặc gì mà giờ lại giở luậy ra là sao?

Rõ đồ mồm lồn hố hố.


 Rốt (3485)

@Anh Yamato: em biết LL nói đúng về anh mà. Chỉ cần nhìn anh chăm sóc mấy ông cún con là em anh thế nào rồi :)

 Frankers Lee (3486)

COn trết đinh là con Ớt à tộ sư bố nhiều nick thế đcm hehe

 Lưu Linh (3487)

Chị Rốt của em mặc cảm với những lùa chung quanh quả không sai

Chị thấy đó nhu anh Yamato là người nhân hậu chắm sóc yêu quý động vật nhưng vẫn có tính nói xấu người khác vô cớ hỏi số đông còn lại thì hổng chán mới là lạ

Em nói tốt với anh ấy bao nhiêu thì anh ấy lại tìm chiện zìm em

Em ủng hộ chị tìm chân trời khác nhưng thỉnh thoảng về lại Lừa nhìn lại bản tính cấp thấp để vui là em mừng rồi

Tội cho thân Lừa cả người chửi và người nghe chủi

Em yêu chị



 MBTradingVN (3488)

Trong đây con zì nói thiếu một hình thức thiên zi đó là gia nhập đội quân Viễn chinh Hoa Kỳ...các cô nên cho nhi đồng qua HK học từ năm lớn 6 trở lên, tới năm lớp 10 hay 11 thì quân đội HK sẽ định hướng tuyển dụng từ các trường PT(rất dễ, Giỏi thì vô Navy team 6, nếu kém quá thì vô bộ binh)...sau khi phục vụ quân đội HK trong 2 hay 3 năm thì nhi đồng các cô đã trở thành công dân Hoa Kỳ he he he...các ngành ngon là US Navy,US Air force rồi mới tới bộ binh west point??? tưởng tượng biết đâu có ngày Nhi Đồng của các cô chỉ huy hạm đội 7???Đó là lúc cô ban ân huệ cho xứ lừa bằng 2 quả Nuke vô SG-HN he he he

 Frankers Lee (3489)

hix đau quá..
[im]http://img594.imageshack.us/img594/7241/12246428181294yumephoto.gif[/im]


 Rô xinh (3490)

Vụ đứng tên cái nhà đai Dì ơi, cắn nhồn cho ẻm. Xin chúc mừng.


http://petrotimes.vn/news/vn/phong-su-dieu-tra/thu-2-can-ho-duong-chi-dung-tang-nguoi-tinh-khong-phai-de.html


 Chancellor (3491)

Đm, em học ở đâu hay vì sao ở Lừa thì Dì hỏi làm lol gì. Quan trọng ở tầm não em rồi thì học chẳng qua là câu chuyện vui. Não Dì tuy khá nhưng so em thì tuổi Tí nên em khai sáng gì thì Dì nên húp nhanh kẻo nguội chứ hỏi han vớ vẩn lợi ích buồi j, phỏng ạ! Hehehe.

 Rô xinh (3492)

@ Anh Nát Cacmac, hôm nai tính type còm cảm ơn anh mà bận, bà Dì tới nhà chơi và 1 hehe, sếp mới. Em có thêm 1 việc nho nhỏ kiếm thêm, điểm chung là bà Dì và sếp mới hôm nai đều cưỡng bức em phải nói tiếng Pháp, nói 10 lần cho hiểu cũng được dưng tuyệt đối không được sử dụng any ngôn ngữ khác. Căng như dây đàn nhưng cuối cùng cũng sủa được ty tý và người đối diện cũng thủng hehe...

Vụ thằng nhóc anh 3 tuổi qua mà 2 năm mới chịu nói nhẽ giống thằng nhỏ em. Trong khi thằng lớn suốt ngày hỏi cái đó tiếng Pháp là gì, rồi ai nói gì nó cũng nhại theo... cho nên nó phát âm cực tốt và từ vựng nhiều, thằng nài bên lừa cái gì cũng lìu tìu chứ qua đai khá phết, đợt rồi làm bài kiểm tra các môn đều được đánh dấu Bien hoặc Très bien, thậm chí cả môn tiếng Đức. CHỉ có môn lịch sử thì câu hỏi khó cho nên cô cho nó... được quyền nhìn dữ liệu hehe.

Thằng nhỏ cứng đầu, con chồng em vẫn than nó đúng là con của mẹ. Khoảng 5 tháng đầu nó cương quyết không nói gì, khuyến khích thì nó ngoặc mồm ra thảo luận là "Con là người VN, mắt con đen thì con phải nói tiếng Việt chứ. Bao giờ mắt con xanh con mới nói tiếng Pháp".

Khi đó em cũng hơi lo, cô giáo gốc Việt được nhà trường trả tiền tới nhà kèm thêm cho anh em nó cũng bó tay không cách nào dụ nó nói được, nhưng các cô giáo tây thì cứ nói em đừng lo, thậm chí điểm đánh giá năm học trước ở trường nó còn được cô giáo cho cao hơn anh nó. Sau nài con chồng em cương quyết không dùng tiếng Việt với nó, rồi cô giáo tai bài trò telephone với riêng nó ở lớp, cô giơ tay giả bộ là cái điện thoại rồi hỏi nó tùm lum thứ, rồi nó cũng làm tương tự để trả lời cô... Khoảng 2 tháng nai nó nói lia lịa, mà toàn chơi nguyên câu, còn các câu chiện trong nhà với papa nó và thằng anh thì nó hiểu hết roài anh ạ.

Nói chung em đang có môi trường luyện sủa mà ai cũng mơ ước, chỉ vì em đang ngủ mơ trên chiến thắng thoai :D


 Lưu Linh (3493)

Chuyện thu nhà thì trước đây Việt Trinh cũng bị thu nhà của Phạm Huy Phước cho và đứng tên Việt Trinh hẳn hoi, Thời thởi thích thì thu chứ cần gì tòa với án.

Sau này Việt Trinh khôn hơn và em chỉ lấy xiền từ anh Trần Văn Giao đẹp trai chuyên lừa đảo.

[im]http://docbao.vn/NewsMedia/assets/image_20110424/viet2.jpg [/im]



 Frankers Lee (3494)

Công nhận Việt Trinh đẹp mê mẩn đcm đúng là hồng nhan bạc triệu(đô lar)


 manfromrussia (3495)

Chị Trinh bị thu nhà là đúng vì anh Phước mua nhà rồi mới tặng (sang tên) cho chị ấy.

Nếu anh Phước không tặng nhà mà cho tiền để chị Trinh mua, nhưng chị Trinh trong lúc hớ-hênh hoặc quẫn-trí khai đó là tiền của anh Phước, thì khả-năng chị ấy bị thu nhà cũng khỏi cần bàn.

Ở đây có một vấn-đề nghiêm-trọng, là khả-năng chị Trinh "bỗng-dưng quẫn-trí" là rất cao, bởi các anh công-an của ta rất nghiệp-vụ. Tiền của anh X anh Y cho chị ấy mà họ (công-an) còn có cách khiến chị ấy phải nhận đó là tiền của anh Phước, nữa là tiền thật của anh ấy.

Chị vợ anh Trí Dũng khai chị ấy góp 600 triệu mua nhà là hỏng hẳn rồi. Chắc-chắn đã có can-thiệp của các anh công-an điều-tra.

Vậy khả-năng chị ấy bị tịch-thu nhà cũng lên tới sát 100%.

Luật Việt Cộng tuy chả ra gì, nhưng cũng không dễ đạp lên trắng-trợn được. Các anh các chị đừng nói bậy.

Tôi trân-trọng cám-ơn anh Búa Tạ đã tặng tem. Giờ tôi post comment để test.


 yamato (3496)

DCM với B thì nhà người ta mua, xây dựng hẳn hoi chúng còn cướp hàng loạt được thì nhà em nài bị thu là chiện nhẹ nhàng DCM.
Lừa nhơn cũng éo con nào phản đối đao, lá cải định hướng gòi, triền thống tông dật Gato mái ngàn năm òi!


 Frankers Lee (3497)

CÃi nhao về nhà cửa đất cát thì có khối trò hay để xem hĩ hĩ

 Maria (3498)

Lừa có một đặctính dễ nhận, dễ phânbiệt.

Nhếchnhác.

Kể cả ở đâu cũng mần được cách đặctrưng. Thế mới tài.

Cách ăn, cách ở, phục sức, đi lại, nói cười, ngay cả cái nhìn, ngồnngộn những nhếchnhác.

Ngay cả mần biz cũng không tránh khỏi.

Cacc thử một lần đi chợ Tai, rồi đi chợ Lừa. Sẽ thấy ngay chúng khác nhau thế nào. Ngay cả cùng một loại rau, mua ở chợ Tai sạch bỏngbong. Mua ở chợ Lừa về rửa năm nước vẫn tuyền là đất.

Hay thử lái xe lòngvòng qua từng zone xem sao.

Zone lắm Lừa, nom đã thấy khác. Rácrưởi tùmlum, nhàcửa phốxá nhếchnhác hơn hẳn những zone khác. Thành ra em té khẩntrương cho lành. Chui vào chỗ không bói đâu ra ông Lừa nầu sất.

Vậy vấnđề có phải sinh ra ở mảnhđất hình giun hay hình dế? Hay thoát Tai thoát Miên thoát Lào?

Không ai nên Thánh ở đây. Nhưng khác nhau ở chỗ tự nhận ra mình ở đâu, mình thế nầu, và học.

Chứ không phải nuôi cục hằnhọc và tựái to tổbố trong lòng, rồi xù lông nhím bắn lungtung khi bị đụngchạm.

Không thể phủnhận Tai chúng dạy nhau nghiêmchỉnh. Từ việc nhỏ đến việc to. Trong khi cacc mảimê nhồi vào đầu nhau những đạođức lễnghĩa trunghiếu.

Mà quên phéng mất tay đang móc dở cọng rau mắc ở răng và khạc cục đờm nhổ đánh xoẹt trước bao người khác.

Lúc ấy, đạođức nào tôvẽ cho cacc nổi đây.







 MBTradingVN (3499)

Chào buổi sáng các bựa...bây giờ bàn chuyện gì để làm giàu đi các cô...tôi thấy nền kinh tế VN sắp phất lên rồi đó, mau chộp lấy cơ hội cuối cùng, quên lão già Giáp văn hay Cô đào của chí Dũng đi...không đáng quan tâm...

 Ái Lao (3500)

Chị Chết Đinh nói như con cặc, chị xem cái nền kinh tế Lừa chó chết còn bán được cái buồi gì thì bán đi chứ làm ăn đéo gì. Giờ chỉ có đi chăn Phò là nhanh giàu!!!

 MBTradingVN (3501)

Các vấn đề vĩ mô chính phủ đã giải quyết gần xong, ai chần chờ trể chuyết tàu cuối cùng ráng chịu

@ Ái Lao...What you see not necessary what you get...just wait and see he he he.


 6 son (3502)

Đại khái là Gato mí bọn ở bên Khoai Tây zất.
Cắn tuyền những thứ sạch sẽ, đi tàu thì phi vù vù.
Tui ở Sonla buồn như chấu cắn.
Sáng đủng đỉnh za lê đít quần ngố áo 2 dây za chợ chém zó mí mấy Vàng Xon bán thịt mí đu đủ.
Rùi mần zề thì mần.
Chiều lại Y vân Nguyễn, lê la mần ván cờ.rùi van xin mấy Vàng Xon tintin xem có thương tình nhả cho tí tình zách.
rùi lại đi bộ vài km rèn luyện lấy sức về bú diệu chuối hột mí vài gương mẹt đã nhìn nhau cả 30 năm nai rùi mờ nói mãi đéo hết chuyện.tmt.
Nói chung là tẻ nhạt, muốn khoan thai thơ thái chộp ảnh trên Ngọ Môn mờ mãi mãi chỉ là ước ao.


 do bo phe cu (3503)

Anh lục són ở sonla cho tôi hỏi có quán bê chao nào ngon bổ rẻ không khoảng tháng 12 tôi qua đấy ghé vào đánh chén chơi, thành anh trước nhá?

 6 son (3504)

Cô Phè Cu:
Mộc Tru mí có Bê trao.
Sonla chỉ có Lồn Ngựa thui.hehe


 6 son (3505)

Tui lại khác Zì.
Đứa nầu mời Tui bú cắn là Tui cắm mặt hốc húp nhiệt tình.
Ễnh bụng no say ngẩng mẹt phủi đít đi về. Sau nầy za zăng kệ mẹ.
Người ta hay nói : mời đến dự bữa cơm thân mật, Mầy đến là niềm vinh dự nhớn của Tau.
Đến nơi mờ ý nhị zả tiền lần sau có chó nó mời.hehe


 yamato (3506)

Hehe em Rốt ơi, ảnh lớn rồi nè, khỏe mạnh nghịch ngợm, vẫn ở với mẹ hehe!
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1383478_596304123759166_1851380305_n.jpg]


 Em Vẩu (3507)

Mợ Ớt ơi, muốn kiếm cắn bằng busuness ở Lừa thì cố bám vào những gì liên quan đến nông sản nhế.

Mợ đừng có ham ai ti mà vỡ mặt mợ ạ.

À, lếu mợ biết em thì xin mợ be bé cái mồm cho em nhờ. Hihi.



 Em Vẩu (3508)

Gõ nhầm từ kinhdoanh, mà em ứ xin nhỗi đấy, làm gì em nầu.

 Rốt (3509)

@anh Ya: Nhanh thật! Anh ảnh lớn rồi mà mama vẫn còn nựng nịu chiều chuộng phết nhẻ.

 Lão Tử (3510)

[si="6"]Anh buồn quá bọn bựa ạ, mỗi năm gió mùa đông bắc về, lá rơi ủ rủ, anh lại mân mê một nỏ bồ, buồn buồn là, đcm cuộc đời khốn khó phát! [/si]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=-KHFLzWd5f0]


 Ái Lao (3511)

Tổ sư bố đám AEQL,
Ngày xưa buồi cứng thì nghèo
Ngày nay giàu có buồi teo mất rồi
Em thì chả có xiền, chả có chức, dái cũng chả được cứng như mấy anh ấy. Chán!!!


 bữa no bữa đói (3512)

[si="6"][co="#0033FF"]Anh cực ghét bọn Tai Lông thiên di tới Lừa địt mẹ chả mất tí đéo bù hôi nầu mà bỏn cứ xài dững tinh hoa của nền văn minh Lừa dư là đồ nhặt được. Các cô nghĩ sao?[/co][/si]

 MBTradingVN (3513)

@anh Ya: Nhanh thật! Anh ảnh lớn rồi mà mama vẫn còn nựng nịu chiều chuộng phết nhẻ.

Em Rốt ơi là em Rốt...đây là con bồ của nó chứ mama nào...nhìn sơ đã thấy 2 giống khác nhau mà...em nên mua kính nhé he he he


 Phonghip (3514)

Aha !!!bố về bố về !!
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/loc-troi-tu-dong-nuoc-lu-2896928.html
Cả nhà đi né bão. Các chiến sỹ ở lại được lộc trời.
Đcm hoá ra có bão là có xèng.
Một năm tầm 4 bão thì tốt ..càng to càng tốt!!!!


 Rốt (3515)

@Baby Odds: thì ai chả thấy khác? Rốt nghĩ chắc ảnh giống ... papa, hihi...

Rốt huyền tuyền không có kiến thức về giống chó. Gần đây mới được tặng một anh mà cũng chẳng biết ảnh thuộc giống gì.


 QUANRE17 (3516)

Quán sá đéo jì zư nồn fò hiu chí, đcm đã thứ bải ,chủ nhật đao mà nũ gảm chốn tiệt nhẻ ? À con Laoaí vầu đai chơi mà chưa chào tao đao nhé, jỡn mặt ví mài có fỏng ???

 Phonghip (3517)

Chào anh zẻ đại bàng.
[youtube=http://youtu.be/Q0LG5UdNPoA]


 Cọp Già Gác Kiếm (3518)

[si="6"] [co="#009999"]
Vấnđề giaothông ở Lừa, sao Cọp thấy còn hở nguyên 1 phân khúc, Bựa nào rành vầu chém thử coi:
(1)Giá rẻ nhất là xe buyt, chắc tầm 300đ/1km, còn xe máy chắc tầm 1000đ/km (bao gồm khấu hao, bảo trì, gửi xe..). Nhưng taxi thì đến 15.000đ/km.
(2)Ở nước ngoài, nó có MRT bằng ¼ giá taxi, tức khoảng 4000đ/km. Thật ra thì bằng taxi nếu taxi chở đủ 4 người.
(3) Vậy ở Lừa còn trống 1 phân khúc từ 1000đ/km đến 15.000đ/km? Tại sao không có 1 tuyến xe buyt cao cấp ngon lành với giá cỡ 4000đ/km, tức thay vì đi taxi tốn 100.000đ chẳng hạn thì đi xe buyt này chỉ tốn 25.000. Trên xe buyt sạch sẽ, chân dài phục vụ ngon lành...!
(4) Xét về đầu tư, thì 1 xe buyt đó giá chỉ gấp 5 lần chiếc taxi, nên nếu chỉ chở được khách gấp 20 lần taxi là lời rồi!
Vậy khả thi hông ta???
[/co] [/si]


 bichdang65 (3519)

Vậy thì phài chại Buýt bay anh Cọp ơi
Tac xi cón quay quanh ngang cùng ngõ hẻm chứ còn buýt thì hết con mẹ nó đường xá Tắc xe là kẹt cứng chui lách đi đâu


 Khoai (3520)

[si="6"]Anh thì đéo biết cặc jì zìa kinhtài nhưngmà nghe con Cọp nổ phânkhúc thịtrường mà cỏn đem so-sánh xe bít dí tắc-xi thành-ga anh cũng cóthể hiểu được con nài phầnnào có cátính (aka đặcđiểm) khá là tươngđồng dí anh.

Ngu.[/si]


 Lưu Linh (3521)

Vậy thì phài chại Buýt bay anh Cọp ơi
Tac xi cón quay quanh ngang cùng ngõ hẻm chứ còn buýt thì hết con mẹ nó đường xá Tắc xe là kẹt cứng chui lách đi đâu


 Khoai (3522)

[si="6"]Cô Năm côđơn,

Anh nghe gòi, để hổngthẳng anh tính cho, chiện đâu-còn-có-đó nghe hôn.[/si]


 6 son (3523)

Cô Khoai cho tui hỏi.
NHững cái hóa đơn GTGT tiền điện . nước .........mờ các hộ za đình thì hoàn thuế ở đâu???


 Frankers Lee (3524)

Chào anh Khoai dạo nầy phẻ anh? hehe

 Ái Lao (3525)

ĐCM cái anh Quan Rẻ, từ hôm qua đến hôm nay mới mấy cái mẹt lồn của anh mà anh bắt em chào hóa ra em chào ma mẹt lồn trâu à?

 Phonghip (3526)

Anh khoai hài đéo chịu ha ha ha ha. Tôi cũng cá tính y chang vậy .....
Ngu


 Khoai (3527)

[si="6"]Cô Sáo côdơn,

Hoàn ở ChicụcThuế địaphương nơi cô cưtrú.

Con Fanh Lỳ,

Mấy-bữanai cũng vã lắm, nhưng cũng gáng lâylất qua ngài chớ biết sao.[/si]


 Jade Ng (3528)

Jade biết có tuyến xe búyt anh Cọp nói. Xe này chỉ dừng tại 2 điểm ở Q7 và điểm cuối là Đồng Khởi, trước khách sạn Bông Sen. Xe 25 chổ (?) giá vé 15k.


 khoaitay0511 (3529)

anh cọp,
em địt biết kinh tế,
ở lừa địt có kinh tế thị trường anh ạ,
lồn anh nhìn được thị trường khe chắc đầy thằng biết, nhưng đcm bọn nó lồn cho anh làm, địt mẹ kinh tế xã nghĩa mà. Nó chỉ làm mấy chỗ ngon ăn thôi, các chỗ lâu dài nó đéo làm, anh làm mà mất nồi cơm của nó nó giết anh


 Mr Lee (3530)

Con chóhoang CZEY bị khóa mõm vĩnhviễn gòi còn cố bốt CLGT? hehe.

 Bựa còn Jin (3531)

Chiều nai rỗi việc tôi chém về việc đổ rác tại xứ Sâm Nam xa xôi cách trở hàng triệu năm năm ánh ánh sáng sáng hầu các anh chị theo đúng tinh thần thanh niên nghiêm túc nhất năm đã được tặng bằng khen và vô số huy chương trong sự nghiệp giồng cỏ (điếu liên quan gì đến chuyên ngành rác học).

1) Tại Lừa thì người dân phải đóng tiền rác hàng tháng cho những nhân viên mẫn cán dzư nài:
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgLtWi1SJ5GjjWkWDTdAclACuu7-nQYozpI9VYxy81ECcd2vOJKiWQvHv4BQePimS4hOOWcNgnhF1u86m98YFs4nwjyyyVTckDQK6lE36bpue5bKDf-Wdp4bp05A02_agvUHO0lp5sYxNY/s1600/zinh+me4.jpg [/im]

2) Đương nhiên, việc đóng tiền nài phụ thuộc vào bâu nhiêu cái tầu há mồm nhà các cô, còn bú tí kệ mịa, ai bảo bú tí mà không xả rác, có bằng mấy lần người nhớn chứ phỏng. Vì thế đã đóng tiền rồi thì các cô có quyền xả rác mọi nơi mọi chỗ có phỏng, tiện nghi ở Lừa là đơi chứ đâu, bọn giãy chết còn phải học dài.
[im] http://www.chimbaobao.com/wp-content/uploads/2012/07/rac-oi-bao-huan.jpg [/im]
Tỉ như xả rác xuống sông xuống hồ:
[im]http://www.ngoquyen.gov.vn/site/upload-images/2010/8/4/0.7055475215118_xa%20rac%20xuong%20ho%20hoan.jpg[/im]
Tỉ như xả rác hồn nhiên giữa đường:
[im]http://tuvientuongvan.com.vn/upload/images/Minhhoa/23-02-2012/165810_30102011_230067.jpg [/im]
Biển cấm à, kệ mịa, ông xuất xèng rồi đới thôi:
[im]http://giaoduc.net.vn/Uploaded/phuchung/2011_09_10/1497421028dautien.jpg[/im]
Làm khổ thân cọn vện 16 múi của mụ Bomb dzư nài:
[im]https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSelxXnTTvP1SaROd7Fxa4PLd_LIPc_MHFBfnp-ipDYb1W799v_[/im]


 Frankers Lee (3532)

Tiếp đi đéo mẹ câu vìu hãm lìn quá hĩ hĩ

 Nhài Hoa (3533)

em xin chào các anh các chị mặt lờ thay nhời đầu tiên em bước vào đây

địt mẹ em đoc còm của vài em vs mà em ngứa đít quá phải nhảy vào đây, địt mẹ.

em Rô sướng lâu quá vẫn chưa hết nhỉ. từ giờ đến tết mà em vẫn ăn bám chồng Tai lông cài vài jobs bở hơi tai để nuôi em và nhi đồng rồi lúc đó em mới thấy cám cảnh. em nhớ giữ sức khỏe đừng có ốm đau gì nha em. chứ không trợ cấp như em vào bệnh viện thì toi
nơi em Rô đang ở em chưa đến nhưng chị em đến rồi, làng bé tí tẻo teo buồn hiu hắt dcm

Thoát lừa là tốt nhưng cứ vừa quai đít đi là ngoảnh đầu lại chửi người ta gọi là ăn cháo đá bát , em ghét. em Zì cũng thuộc loại này dù em bít em ấy đéo léo nhéo đi đâu cả. vẫn thì thụp vào Gồng thăm trộm em vs quán bựa

em nói thế đã, em đi rửa tay phát đã


 Bựa còn Jin (3534)

3) Trong khi đó bọn Sâm Nam giãi chết ngu lắm, chúng nó điếu học cái ưu việt nhà Lừa, thay vì tạo thêm công ăn việc làm cho các nhân viên thu ngân biên lai rác, thì chúng bỏ mịa đi. Mà bắt dân đen phải mua những túi rác dzư nài:
[im]http://cfile217.uf.daum.net/image/194372454D6B2F841DF049[/im]
Nhà đông nhân khẩu xả nhiều hả, túi to hơn nhé, 50L đới, nhiều nữa thì 100L, nghe đồn là dzững túi giác thế nài có khả năng phân huỷ trong môi trường nhanh hơn rửa đít:
[im]https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRar1MJo4RAYqHw2ud-c7RUkjd0x58d9qxHBN6RzB7oIk0jCxgE [/im]
Rác thức ăn hả, chúng mài thừa mứa thì bỏ vào đơi:
[im]http://postfiles6.naver.net/20100525_69/fastcheonan_1274751698885AAnJT_jpg/%EC%9D%8C%EC%8B%9D%EB%AC%BC%EC%93%B0%EB%A0%88%EA%B8%B0%EB%B4%89%ED%88%AC_%EC%88%98%EA%B1%B0%ED%95%A81(%EC%8C%8D%EC%9A%A91%EB%8F%99)_fastcheonan.jpg?type=w2[/im]
Đương nhiên để đổ rác thức ăn chúng mài lại bị bóc lột một lần nữa, mua vé để rác thức ăn tại vô số cửa hàng nhé, dán vầu nắp thùng đựng, để vầu nơi quy định. Tất nhiên ăn nhiều mửa nhiều thì phải mua vé phù hợp với dung tích thùng chứa, không à ông phạt cho mài chết mẹ.
Rác thức ăn sẽ được xe gom riêng về cho các trang trại chăn nuôi, bọn nài thật tởm lợm, cho dza súc ăn rác rồi lại tọng thứ thịt đó vầu mồm.
Đương nhiên bọn nài cũng tởm lợm dzất, vứt rác bố láo bố xiên dzư nài:
[im]http://cfs8.tistory.com/image/11/tistory/2008/08/19/18/35/48aa93c6583bc[/im]

Hết mịa rồi, bữa nào công cán tôi hóng được gì lại hầu các cô mặt lưng.


 Khoai (3535)

[si="6"]Con Hoa,

Bà-xã anh đã biểu (thảoluận) là bả ở Ạcjăngtin thì cô cứ tin như zậy cho bả zui.

Con nài đéo có niềmtin hailà (or) cỏn đéo biết mần ai vuôi baogiờ?

Còn cái chiện bả zô Gồng thăm anh cho đỡ nhớnhung thì đù má cô chớ nộibộ giađình nhà ngườita mà cô cứ soimói là sao.[/si]


 6 son (3536)

Cô Cọp Cô Khoai:
Tai sao đéo có công ti nầu đứng za chuyên đi hoàn thuế cho Cần Lao nhẻ.???


 Ngẩu Pín (3537)

@ anh Bựa còn gin chả biết cái lồn gì phán ẩu:

Đồ ăn thừa linh tinh họ làm phân, chứ không phải thức ăn chăn nuôi, họ trộn với cứt với mùn với lá cây linh tinh xòe, để 2 năm, thế thành phân, bán 5$/bao
[img=http://www.cmrwmg.vic.gov.au/kerbsidepride/wp-content/uploads/2011/11/Compost-bin-200x300.jpg]

Thức ăn gia súc nó có nhà máy riêng, nhặt nhạt đồ ăn cho gia súc chén dcm giá thành cao gấp 10 mua đồ ăn đóng sẵn hehe

vụ rác vỡ lung tung phần đông tại bọn nài, nếu đéo trông chúng nó bới lanh tanh bành:

[img=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2013/07/10/article-2359452-1ABE2AF4000005DC-607_634x425.jpg]


Nhưng ảnh của anh là rác đầy quá, ở tai có 1 tuần có 1 ngày bê bao rá để của nhà, như nhè tôi là hôm nay, nếu xe lâu đến thì chim hay mèo hoang nó bới lung tung, nếu bị chụp ảnh thì trông cũng rất tệ.





 Tâm Thanh (3538)

[co="0F89F6"] Địt mẹ nhọc với con Vện lồn trâu quá cacc ơi. địt mẹ duyệt cồng cái đã[si="6"][/si][/co]

 Khoai (3539)

[si="6"]Cô Sáo côđơn,

(1) Làdo thuế thunhập cánhân mà cầnlao đềnghị hoàn thường thấp (nhỏhơn 10M ông Cụ/1 hồsơ hoàn), khôngđủ bùđắp chiphí cốđịnh mà các phápnhân đã bỏ-ga để mần đạilý thuế hoặc côngty tưvấn, gòi ngoàiga còn có chút lợinhuận để đóng thuhập doanhnghiệp của côngty tỷ nữa chớ.

(2) Đa-số cầnlao gất có ýthức tiếtkiệm, lấy công mần lời, không sansẻ quyềnlợi cho bấtcứai.

(3) Do tìnhhình kinhtế khókhăn hiệnnai (cáinài anh nghe mấyđứa trong Quán thảoluận chớ anh biết đéo), Chínhphủ đã ga (banhành) các Nghịquyết giãn giảm thuế thunhập cánhân, nâng mức khởiđiểm chịu thuế, mởgộng diện được giảmtrừ giacảnh... vìvậy số thuế TNCN phảinộp hổng baonhiêu, hoặc số thuế đã chặntrừ không lớn hơn số thuế phải quyếttoán, dođó không phátsinh số thuế đềnghị hoàn.

(4) 1+2+3=> đéo ai mần việc viểng.[/si]


 Lý Toét (3540)

[im]http://img2.blogblog.com/img/b16-rounded.gif[/im] 6 son [fo: color="#FF9966"](3523)[/fo]
Mang tiếng Thần địt mà ngớ ngẩn thế. Chừng nào người ta cho hoàn hãng hay hay nói cách khác là người được hoàn thì không théo méc như vậy.

Hoàn thuế phổ cập,
Khi nộp thuế, bạn được tính VAT trong hóa đơn đầu vào như là một khoản tiền để thuế

Hoàn thuế xuất khẩu,
Khi bạn xuất, bạn được trả lại bằng tiền mặt tất cả phần thuế tích lũy ở đầu vào của sản phẩm xuất khẩu. Có thơm không, các Bựa.

Cọp Già Gác Kiếm [fo: color="#FF9966"](3518)[/fo]
Số liệu của Cọp là số liệu ma. Giao thông công cộng có thể đắt hơn với GT cá nhân kiểu wai tàu vì khi đó chi phí lái wai tàu không được tính vào giá thành. GTCC rẻ hơn ở chỗ đầu tư 1 chỗ lái xe có thể phục vụ được 100 người di chuyển. Trong khi wai tàu, tỷ lệ này là 1/1.


 Ngẩu Pín (3541)

cô Nhài hoa chửi nhạt như nước ốc dcm, bố mày quai lại chửi đó, địt mẹ ở Lừa chửi đc thì sang tai bố cũng chửi đc.
Bố chửi cho tuốt xác lũ lừa mặt lồn trâu ra haha


 Frankers Lee (3542)

Vẹt Kea-Tân Tây Lan
Nổi tiếng về sự thông minh,tính tò mò,và phá phách vô cùng tận
[img=http://www.rosssea.info/pix/big/Kea-at-Treble-Cone.jpg]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ak6omNRd6-g]


 Nhài Hoa (3543)

ôi em được anh Pín mlt chửi em mát đít quá. anh thì em xợ mẹ nó dồi, người nổi tiếng của Bê Bê Cờ mà. anh có phải loser đéo đâu nên anh cứ vọng về chửi thoải mái. vì bây giờ anh đã thành công rồi thành công rồi.
chúc mừng anh đã có lạng ba rọi cho nhi đồng sau những ngày miệt mài viết lách (để thõa lòng nhớ lừa)


 Nhài Hoa (3544)

ối anh Khoai củ nhỏ ơi, em xin lỗi em đã công khai chuyện em Zì vào thăm anh. cơ mà em nghe nói anh có có bé bi phải không anh, hôm nào cho em vuốt bụng bầu anh chút nhé ơi

 6 son (3545)

Hế hế Thành Cô Lý.
Cô Khoai hiểu sai hết mẹ.hehe


 Lý Toét (3546)

Thuế thu nhập không có hoàn nha các bạn. Nhầm chết đấy.

 Lý Toét (3547)

Các bạn đừng hiểu nhầm thức ăn gia súc nhé,

TAGS cũng giống như thức ăn của Người (not Lừa) tức là phải làm từ nguyên liệu (not phế liệu) như bắp. mỳ, cám etc. Thức tế, TAGS sạch hơn so với thức ăn của Lừa.

Còn đồ ăn thừa, chỉ có thể làm compost aka phân hữu cơ.


 Lý Toét (3548)

Bạn Hoa Nhài là một thứ GATO điển hình. Bọn Bựa hãy nhìn vào đó mà học tập.

 Mr Lee (3549)

Bọn xuất khẩu các sản phẩm có đầu vào thu mua từ nông dân aka không có hoá đơn đầu vào thì hoàn thuế kiểu gì?



 Nhài Hoa (3550)

bác Lý toét vẫn ở Lừa thì cứ chửi em thoải mái, cùng lừa với nhau thì mèo với mĩu hơn chó gì nhau, bác nhỉ
cơ mà cứ thoát lừa chưa trôi phèn bám gót chân, chưa thành công chó gì ở Tây lông, thậm chí chưa nuôi được bản thân mà cứ bái vọng chửi về là em ghét.
người không có trước có sau thì được chó gì cho đời, bác Toét nhỉ ????


 Sauer Kraut (3551)

Nhài Hoa phải cat black aka Miu Hắc không đấy?

 Ngẩu Pín (3552)

có trước có sau là có cái lồn gì hả Nhài hoa?

 Sauer Kraut (3553)

Lời khuyên cho cô Nhài Hoa: Cô cứ xem con Zì con Bín là chó đi

"Chó cứ sủa và đoàn người cứ đi" hehe.


 Lý Toét (3554)

Mr Lee [fo: color="#FF9966"](3549)[/fo]
Ngớ ngẩn nhỉ,

Làm sao có doanh thu mới khó. Hóa đơn dễ ẹt.


 Lý Toét (3555)

Bạn Hoa Nhài,
Tớ chẳng rảnh để mà chửi những người không phải con cháu mình. Chỉ là, cho bon Bựa quote lại lấy hên thôi.


 Glory King (3556)

Hehe chị biết cô Hoa Nhài là cờ-nhơn (clone) của ai gòi nha.

Chị hânhạnh chàomừng loại sống-đéo-bằng-chết, tâmthần chậpcheng hâmhấp như cô (trởlại) vào quán.

[img=http://cdn.arwrath.com/1/103948.gif]



 Frankers Lee (3557)

Post vài bản saxophone nào hehehe
kệ mẹ cacc chưởi nhao
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=4-E7szcWfmE]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=6gNRCoyA4hs]


 Glory King (3558)

Lừa các cô lúc đéo nào cũng vậy: tựti, mặccảm, GATO, hở-tí-là-cãi (@Bín), cảmtính, bầyđàn, xảotrá, thối mồm, lòi zom, răng đầy bựa (@Zì Ái Khanh).



 Mr Lee (3559)

Ái vại mà vẫn hoàn ác, tù mù lại hoá hay.

Các cô kê kích thoải mái, hợp lý chi phí đầu vào, khoản thuế được hoàn mỗi năm cũng ngon lành phết.


 Frankers Lee (3560)

Tiếp
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=MhCj6ZS235k]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=nAV_5MwchLk]


 Glory King (3561)

Bín ơi donate cho tao 40 Bảng để tao mở máy chửi 1 tuần liền non-stop coi mày ơi hehe.

 Nhài Hoa (3562)

em đéo ke các anh chị mlt nghĩ em là ai, nhưng trước hết, quán dạo này nhạt đéo chịu, có em vào quán đã vui hơn hehe

nhưng em đồ rằng, chị Lói nên cho mỗi con 1 ít thuốc chuột cho chết bớt đi, kể cả chị . chứ quán giờ bọn chó hoang đi hết, buồn đéo chịu được :)


 Đại Tu (3563)

Con Mr.Lé ở cồng trên said...

Mua hàng với đầu vào là nông dân thì dĩ nhiên chứng từ không thể là hóa đơn được rồi, mà phải là các loại chứng từ khác như hợp đồng, biên bản giao nhận, phiếu cân etc..Thiếu mấy chứng từ này thì đóng thuế méo mỏ. Tuy nhiên, nếu mua hàng kiểu đó mà với số lượng lớn thì cũng mệt với đám thuế. Vì vậy tốt nhất một phần hàng hóa phải qua trung gian có xuất hóa đơn trực tiếp thì mới ổn.


 Rốt (3564)

Thực sự chỉ có ở môi trường quán bựa này mới nhìn ra được "đặc sản" của xứ Luas kinh dị đến mức nào, mà Hoa Nhài là ví dụ: hẹp hòi, tăm tối và nhỏ mọn...

 Nhài Hoa (3565)

cồng của CZEY đây DCM bọn VK chó tinh bông :))

Anh thấy con anh dcm . Chưa xúc phạm một người VN nào. Trên cake của nó rất lịch sự , đàng hoàng.

Loại VK chửi đổng Lừa đa số ăn không ngồi rồi, lãnh tiền thất nghiệp rảnh rổi suốt ngày trên mạng
chứ người công việc đàng hoàng thì thở còn đéo ra hơi chứ ở đó ngồi chém gió.

Anh lạ lồn gì VK. Anh em ruột anh ở đầy bên Mỹ, Ca, chú diện HO,Dượng diện tin lành cũng vậy.

Việt nam đúng là chính thể này chỉ dành cho bọn anh em quan lại và bọn lương lẹo giỏi. Nhưng thoát lừa mà qua ngồi hưởng trợ cấp, trình độ đéo có còn chửi đổng cho bớt cô đơn. dcm Nhục mặt


 Glory King (3566)

Cô Hoa Nhài nài lạ nhỉ. Cô thấy quán chán thì cứ việc lẳnglặng bước. Đéo ai bắt cô chơi mà cứ xông vào nhà ngườita gòi hehe chửi thằng chủ?

Địt mẹ, giờ con Bín mở chai vang và lướng tảng thịt beefsteak trong nhà cỏn, chị đéo được mời vữn xông vào đớp đẫy tễ gòi chê cỏn "Địt mẹ mày nấu cắn như cặc" coi cỏn có chém chết cụ chị hông?

Cô bấtlịchsự tuyềntòng. Chị chê.







 Nhài Hoa (3567)

các anh chị chó tinh bông

nếu chọn giữa việc ở Lừa đưa chân cho người ta làm nail và thoát lừa để ôm chân người khác làm nail - em chon Lừa

nếu chọn thoát lừa để dọn hầm cầu hố xí với ở Lừa em ngồi máy lạnh phà phà - em chọn Lừa

nếu chọn cho nhi đồng thoát lừa để pama nó phải hy sinh nhiều thứ nhu vậy thì em chọn cho con em ở lừa, học trường cuốc tế và đi du học. cả nhà em được hưởng thụ trên đất lừa toàn lũ chó hoang

tuy nhiên, có lẽ ở đây chỉ còn toàn chó tinh hoang nên chả hiểu ra ý chó hoang của em rằng. Các anh chị tóoát được cứ thoát, nhưng đừng nên quay lại chửi Lừa, vì như vậy, các anh các chị đang chửi vào chính mặt pama, và dòng họ tổ tiên của các anh chị, vì họ cũng là chó hoang đang ở Lừa

Chào chị Lói, em đi rửa đít chó con nhà em


 Ngẩu Pín (3568)

địt mẹ Lừa cái lồn gì cũng phải có trước có sao địt mẹ.

Ăn thì chúng mài nói trông nồi, vì đói quá đéo đủ ăn chúng mài ngầm quy định với nhao mỗi người 2 bát hehehe đéo đc hơn.
mặc thì địt mẹ cứ phải dây lưng đũi với quần nái đen địt mẹ kiểu hoa chanh nở giữa vườn chanh địt mẹ.

Chê chúng mài hèn xấu ngu nhát húng chó thì chúng mài bẩu phải có trước có sau heehhe.

Trước sau cái gì? trước sau cái gì?


Tước sao cái máu lồn hehe


 Ngẩu Pín (3569)

địt mẹ vào đây là chửi và nghe chửi, chứ là chỗ nịnh nhao đéo đâu, mài đéo chịu đc thì cút mẹ mày sang vnexpress. loanh quanh ở đây liếm lồn hả đcm con nhài hoa?

 Lý Toét (3570)

Em Rốt,
1/2 chân dung của em trên cái bao tải. Thấy ghét.


 Đại Tu (3571)

Con Pín nghé sao lại chửi VS hả mài? Mài đã chửi Nhài Hoa thì phải chửi nốt con Rốt vì cả 2 con đều bẩn tính như nhau, có biết chưa hả con Pín. Mài hông dám chửi thì để tao chửi hehe, ok?

 An Hoang Trung Tuong (3572)

Anh Nhài là ai thì bọn Bựa đặcbiệt là jaicấp chóhoang chúng lạ đéo jì.

Bọn chóhoang chúng coi anh đéo bằng cục cứt, zưng chúng vưỡn jảđò tângbốc anh lên cho anh sướng.

Thôi cút khỏi quán về đong xèng nuôi con đi anh. Anh nói thế đủ gòi. Lúc rảnh thì anh đànđúm với chóhoang nha, đấy là chỗ anh thuộc về ([fo: color="#336666"]thats where you belong to[/fo]).


 Ngẩu Pín (3573)

nhài hoa đéo phải vàng son, giọng 1 trong những con bực cũ bị khóa mõm hehe.
Chửi ai cũng đc, nhưng cần có lí, ví như tôi chửi lừa là súc vật, thì tôi lôi đc vụ tiền rơi chúng nó cướp, đại loại thế.
anh chửi tôi ngu, thì anh phải đưa đc chứng cớ Lừa thanh cao tốt đẹp công đức hay gì đó, thế là mọi người hiểu nhau.
đéo ai chửi đổng chỉ bằng cái lí " thoát Lừa đéo đc chửi lại đồng bào"

Đồng bào là cái máu lồn.


 MBTradingVN (3574)

Vậy Nhài Hoa là ai? Lừa ông ah?

 Glory King (3575)

Chị sắp sắm 2 quả Wayfarer cùng một lúc, chó hoang ạ. Một của Persol. Một của Ray-ban.

Persol:

[img=http://d26hhearhq0yio.cloudfront.net/content/misterspex/produkte/grafiken/6482512_a1.jpg]

Ray-ban:

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/2/2d/RayBanWayfarer.jpg]

Địtmẹ chị đeo vào con Bín nhiền ngất mẹ đéo phét địtmẹ con Bín.



 Nhài Hoa (3576)

CZEY nói chuẩn mẹ nó luôn, bọn lên quán chửi đổng thoát lừa qua đó toàn ăn bám chồng/vợ. ức chế nên phải xả. haha

 An Hoang Trung Tuong (3577)

Bọn nào còn cái trò ngoài chỗ đôngđúc thì tângbốc ngườita nhưng khi chui vào chỗ kín lại chửi ngườita như chó thì đóng mõm lại đi.

Chả hayho tốtđẹp jì đâu.

Mà đcm những người như anh Nhài cũng ngu đéo chịu được. Mình ra sao thì fải tự biết chứ. Đéo jì nghe bọn chóhoang chúng bơm đểu cũng tưởng thật.


 Frankers Lee (3578)

Quán bỗng nhiên sôi sùng sục hẽ hẽ

 Glory King (3579)

Nóichung, các cô làm gì ở chốn riêngtư (private) là quyền của các cô, song đéo nên nói xấu kẻ thứ 3 (or thứ 4, thứ 5,...) VẮNGMẶT. Đơngiản làm thế đéo fair, vì đốitượng bị các cô nói xấu đéo có cơhội để tự biệnhộ cho chúng hehe.

Trò nói xấu người vắngmặt là trò hạtiện titiện ghêtởm mà bọn Lừa các cô rất nhuyễn.

Địtmẹ đúng là tôngdật súcvật hehe.



 Ngẩu Pín (3580)

công nhận dcm con Nhài hoa tài tài là mần người khác phát điên ngai và luôn dcm tôi lại hết bia đéo có gì bú hạ hỏa dcm đen thật

 Glory King (3581)

Các cô cứ nghĩ gằng, mạng chó của các cô có thể bị Chúa lấy đi bất cứ lúc nào (aka các cô có thể ngừng sống aka chết tốt bất cứ lúc nào), thì sẽ thấy mọi GATO ti tiện và kèn cựa đều vô nghĩa.

Đằng đéo nào cũng chết, các cô muốn để lại cho đời những nhời Thối Hoăng or Thơm Tho? Hỏi đã là giả nhời.


 Nhài Hoa (3582)

ui dịt mẹ em Zì đéo công chính tí nào, chính em cũng thích được tâng bốc dù tâng đéo đúng sự thật
anh chỉ nói có tí mà em ZÌ khóa mõm anh mẹ nó dồi em ơi


 An Hoang Trung Tuong (3583)

Zân mạng (netter) Lừa các cô đafần ngớngẩn đến mức hoangđường.

Gõgàng đầu bù mắt trố găng vẩu chân cong, thế mà nghe mấy nhời tánzương online lại đinhninh mình xinhđẹp mộngmơ yêukiều ziễmlệ.

Chúng tánzương các cô vì tếnhị, hoặc để độngviên, thì cũng tốt thôi. Zưng đcm chỉ quay đầu đi là chúng cười sùngsục sùngsục và fỉbáng liền.

Địt cụ lũ chó hoang. Zưng các cô ngu thì chết, đéo ai thương.


 Glory King (3584)

Chị lại đéo tức điên con Nhài Hoa như con Bín đã. Con Bín sang Tai mà vữn dễ bị kích động và tác động và ảnh hưởng, chị chê đcm.

Với chị, tất cả các cô đều là dắm thoảng mai bai, thứ vi sinh trôi nổi lầm than nhạt phèo trong vũ trụ aka universe bất tận nài.



 Đại Tu (3585)

Lồn mẹ con Lói chuột ngộ nghĩnh sao nó lại có cái tem Vip đỏ chói nhìn uy quyền thế hả cacc? Đụ mẹ, tao cũng thích cái tem Vip, con Dì lấy tem Vip con Lói chuột tặng anh mau.

 Ngẩu Pín (3586)

địt mẹ tôi điên nhanh nhẽ do thiếu bia dcm hehe.
tý tôi đi mua dcm định mai mua cơ mà hehe địt mẹ con Nhài mần tôi sùng sục tổ sư.


 Glory King (3587)

Trung Tướng Ái Khanh nói đúng ý chị gòi đó.

Chị cứ chết cười nhiều con được khen ngợi trên mạng là sái cổ tin ngai thế mới tài đcm.

Bệnh này đặc biệt phát triển từ khi có Facebook, do đặc tính tương tác lẫn nhao nhanh chóng vô cùng của nó.

Địt mẹ thấy thiên hạ ấn Like, hoặc khen đãi bôi mấy câu "Em đẹp lém", "Em viết hay lắm", "Em thông minh lém"... là vội vội vàng vàng sung sướng tưởng thật, và cứ thế sống trong cái hào quang ảo ảnh củ lồn đó hahaha.

Địt mẹ, các cô không biết các cô đang đóng vai hề (Clown) để chúng ngồi nhai bắp gang (popcorn) và cười nhăn nhở dự khán (watching) à hahaha?

Địt mẹ thật là thảm hại.



 Chep Chep Chep (3588)

anh Zì kính yêu. đéo nói phét, chơi trò khóa mõm cũng đéo hay.
Cứ để chửi chán đi, rồi ra vấn đề, có phải trẻ con đéo đâu mà sợ để đứa kia chửi làm đứa khác hiểu nhầm rồi khóa mõm hoặc sợ đứa bị chửi tổn thương các cái he he
mí lại nhỡ đâu có đứa bệnh thích được chửi. thì sao???
à, từ dầy em gọi chửi nhau là hiếp dâm nhá, cho nó hấp dẫn dcm

dcm đứa nào khóa mõm he he cả khóa lẫn bị khóa


 Don Chun (3589)

Hôm nay sao giọng văn Zì chửi giống của con Lói vậy? Chả hài hước tẹo nào?

 Glory King (3590)

Con Bín còn nợ tao 20 Bảng xèng Bằng Hĩu (Friendship Buck) đó địt mẹ mài chuyển về cho bố nhanh.

 Ngẩu Pín (3591)

hahaha địt mẹ nói ra ngại quá đi, từ ngài mở donate tôi có đc 87£ và 30 Mĩ, kể cả 10 mĩ gió cô Tơn đông trừ cho vụ cá cược hehehe.

thôi thì cũng là kiếm cho cháo nó lạng thịt dọi hehehe.

Địt mẹ con Lói chuột 20 £ frendship cái lồn hehe


 Glory King (3592)

Địt mẹ con nào định cướp tem Viếp Đỏ của chị đó?

Các cô quên chị là bậc Khai Quốc Công Thần (开国功神) của Quán Bựa hả địt con mẹ?

Các cô có biết chị chơi Quán Bựa từ năm 12 tuổi, giờ chị đã 42 không đcm?


 Frankers Lee (3593)

Em thèm sữa quá cacc ơi huhu địt con mẹ

 MBTradingVN (3594)

Mụ Zì nên học hỏi mụ Lý Toét nha...không bao giờ khóa mõm ai hết

 An Hoang Trung Tuong (3595)

Con Chẹp câm mồm đi.

Lếu anh Nhài chửi hayho đáng để suyngẫm thì khóa mõm anh ý làm đéo jì. Anh ý từ nhiều năm nay có nhõn một ý đó, nhai lại đéo biết bâunhiêu lần gòi. Fí mẹ cả tàinguyên Quán.

Con Chủn bớt jaozu với jaicấp chóhoang đi. Đó không fải là chỗ của cô. Cả con Chuối nữa. Các cô vầu chuồng chó để xem chó nghịchngợm địt nhau jảitrí cho khuâykhỏa, chứ có để cắn chung ngủ chung với chúng đéo đâu.

Các cô không nhiền thấy zững điều tệhại khi đànđúm thânmật mới chóhoang à? Các cô đã thu được jì, ngoài mấy trò cườicợt vôbổ và fầnnhiều hạtiện? Các cô thử zẫn vízụ về một lợilộc của chóhoang mang tới các cô Zì coi?


 An Hoang Trung Tuong (3596)

Suynghĩ của anh Nhài chả có đéo jì lạ. Các cô vầu bấtcứ lácải nầu cũng thấy. Đến bấtcứ forum quốczoanh nầu cũng gặp. Cả trên Fếtbúc cũng đầy ngập.

Thế mà anh ý thảnnhiên tương vầu Quán Bựa như một fátminh. Đéo ai mà chịu được.

Zững cồng bam của anh Nhài chỉ khiến văncông nủiđóa gòi tốn thờijan nhắc lại zững điều cũ zích nghe chỉ muốn buồn nôn. Để làm cái đéo jì? Các cô nghĩ Zì cần nhiều zững cồng vôbổ vậy à?

Kểcả Quán 10 ngày đéo có ai cồng, zưng cồng của chóhoang vưỡn tứckhắc bị xóa. Zì đéo cần câu khách kiểu đó.


 Glory King (3597)

Các cô tưởng chị đéo biết các hoạt động sinh hoạt của lũ chó hoang các cô trên Phây Búc hả?

Chị biết hết. Nhưng chị không nói ga thôi.

Thật ra, điều làm người ta ghê tởm chó hoang các cô không phải ở việc các cô thậm thụt nói xấu họ, mà ở việc các cô tưởng họ không biết hahahha.

Vì thế, nên khi ra ngoài Public, các cô vẫn nói cười giả lả ra vẻ tử tế lắm, nhưng quay mặt đi phát là các cô bật máy nói cười phỉ báng người ta ngai & luôn.

Các cô soi gương hộ chị, xem mặt các cô khéo đéo gì ông bò ông lợn?

Xin lỗi ông bò và ông lợn vì đã so sánh các ổng với chó hoang.


 Chep Chep Chep (3598)

Zì yêu nói thánh lắm để em bốc vầu chuồng chó he he

 Glory King (3599)

Mà chị cũng đéo hiểu, các cô cướp đéo đâu ra Thời Gian và Năng Lượng để suốt ngày tham gia vào những thảo luận nhạt nhẽo vô duyên tầm phào trên Phây Búc đến thế?

Con Bín thất nghiệp ngồi nhà thì đéo nói làm gì? Còn các cô khác? Cũng thất nghiệp too? Cũng ngồi khểnh dái cho vợ nuôi too? Hay các cô đều là Bill Gates cả?

Địt mẹ lũ chó hoang. Lúc chưa có Internet thì chúng ngồi đồng quán cóc cafe 12 tiếng một ngày, giờ có Facebook thì chúng lên hít hà dắm dít của nhao, bấm Like cho nhao và khoe khoang những thứ củ lồn 24 tiếng một ngày.

Các cô chết mẹ hết đi. Chị khuyên thật lòng.

Chết mẹ hết đi.


 Cathnga (3600)

Em mới đọc bài của Zì, nói chung là không đồng ý mái.
Trường hợp chết rùi sống lại thực tế có nhiều và bị chôn sống cũng nhiều, nhưng không nhiều như là Zì muốn tiên triền.
Ngoài ga, mấy điều về não bộ em cũng chả đồng ý mái, nhưng không khẳng định là sẽ có tham luận gì. Nhẽ lúc nào thông suốt sẽ nhắc lại.
Nga tò mò không biết các cô chưởi nhao những gì tới hơn 3 ngàn cồng kia.
PREVIOUS POST