Immortality (Bấttử) #1 :P13



Immortality (Bấttử) #1

An Hoang Trung Tuong

Bấttử Một Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Thanhniên Kimosa Mi Cong, trong một cốgắng côngphu ngậm mút dươngvật của chính mình sau tiệc rượu cuối-tuần, đã khiến nó gãy-gập (*1). Cơn đau-nhức hạbộ của Kimosa khởiphát từ tai trái, dần chuyển qua tai phải, xuống bụng-dưới, ngược lên nóc-sọ, ấmách daidẳng. Và khi đùi trái anh ấy nhoinhói một cảmgiác hoangdã lạlùng, thì anh ấy nghĩ đến: (...)

5000 Comments (Page 13/25):

 Sweet Hoy (2401)

Ảnh bạn Cam Cam chụp [fo: color="#FF9966"](2380)[/fo] là ảnh bàn họp của quânủy trungương, không phải bàn họp bộ chínhtrị.

Bàn họp bộ chínhtrị những năm chiếntranh phải có đủ cả ghế của Phạm Văn Đồng, Trần Quốc Hoàn, Nguyễn Duy Trinh, Lê Thanh Nghị, Hoàng Văn Hoan..

Phòng họp của bộ chínhtrị chỉ có một bàn dài, không có bàn phụ cho các viên thammưu thơlại.

Thứtự ngồi họp trong ảnh cũng cóvẻ đã được xếp lại không theo nguyênbản.

Trong ảnh có cả ghế của Lê Văn Lương, vậy đây là môphỏng bàn họp quânủy trungương sau năm 1973. Từ 1973 về trước Lê Văn Lương không được gọi vào quânủy.


 Sweet Hoy (2402)

Bạn Cam Cam rất dở ở chỗ lấy nguồn từ Wiki. Sao bạn không thể kiếm một nguồn khác đáng tin hơn, dù chỉ là của báochí tuyênhuấn?

Anh Hồ Chí Minh của bạn đúng là chủtịch đảng cộngsản cho đến khi chết. Vịtrí như thế tấtnhiên phải là người đứngđầu bộ chínhtrị.

Nhưng thựctế từ giữa những năm 1960s, anh Lê Duẩn tựtung tựtác, họp bộ chínhtrị riêng, không gọi anh Minh thamgia, lấy lýdo là "bác mệt cần nghỉngơi". Anh Duẩn cũng thích họp với quânủy hơn vì trong bộ chínhtrị có nhiều vị anh không ưa. Anh cũng thường bắt anh Minh sang China chữa bệnh, vài tháng một lần.

Các bạn cóthể tìm lại vănkiện trungương đảng từ những năm đó, hầunhư không nhắc gì đến anh Minh. Anh Minh chỉ hiệndiện trong các tàiliệu của chínhphủ. Anh Giáp cũng vậy.

Anh Minh có tráchnhiệm: tiếp các đoàn khách quốctế vôsản, thamgia các hộinghị lớn, đăng nhiều ảnh trên báo Nhândân, và đọc thư chúc Tết. Anh Giáp thì có tráchnhiệm: tiếp các đoàn khách quốctế tưbản, thamgia các hộinghị tầm trungbình, đăng ít ảnh hơn, và không đọc thư chúc Tết.


 Sweet Hoy (2403)

Cam Cam said... [fo: color="#FF9966"](2397)[/fo]

Bạn Cam Cam lại tracứu Wiki rồi phải không? Không những thế, bạn lại bịa thôngtin rất táobạo.

Tháng 6/1940 Pháp đầuhàng Đức, nên Nhật nhânđà nhảy vào Đôngdương, chủyếu nhằm kiếm tàinguyên phụcvụ chiếntranh.

Lúc đó Nhật chưa dám chínhthức "hấtcẳng" Pháp như bạn bịa ra "[fo: face="" size="5" color="#990022"]Từ 6-1940, Pháp đã bị Nhật đá đik ra khỏi cổ Lừa[/fo]".

Sựkiện đó diễn ra muộn hơn rất nhiều, tận vài năm sau, trước khi anh Minh và các đồngchí của anh quyếtđịnh cướp chínhquyền Trần Trọng Kim.

Vì Nhật chỉ ănké ở Đôngdương, nên Namkỳ vẫn là đất Pháp. Lãnhtụ Đôngdương vẫn là toànquyền Đờcu (Jean Decoux). Các tướng Nhật chỉ triểnkhai vài doanhtrại nhỏ và cũng không đụngđộ gì nhiều với quân Pháp tại Đôngdương.

Đôngdương hoạtđộng theo cơchế thuộcđịa, tươngtự một quốcgia riêng, không cần trợgiúp gì của mẫuquốc trừ việc vay tiền (vay, không phải xin). Việc Nhật vào Đôngdương không ảnhhưởng gì nhiều đến người Pháp, trừ việc hụt vài khoản tiền.

Lúc đấy Ông Cụ của bạn a.k.a anh Minh đang luẩnquẩn ở biêngiới Việt Tàu, nhưng coi như đã hồihương. Tuynhiên Namkỳ Khởinghĩa hoàntoàn do các lãnhtụ nộiđịa tiếnhành, anh Minh không canthiệp gì cả. Nên aiđó nghingờ anh Minh đã chỉđiểm để Pháp đậptan khởinghĩa là có căncứ. Anh ấy vốn rất thànhthạo trong việc này, người Tàu gọi là mượn gió bẻ măng.

Ngoàira, bạn còn ngớngẩn ở chỗ côngkích chínhphủ Petain "diệt cánhtả cấm tiệt đảng cộngsản". Petain khá độctài. Anh ấy chủtrương diệt hết mầm phảnloạn đốikháng, kểcả cộngsản hay cộnghòa, và đây chính là phẩmchất cănbản của tảkhuynh.

Bạn nên biết phânbiệt giữa "tảkhuynh" và "thâncộng". Anh đã nhìn thấy ở bạn sự nhầmlẫn nặngnề giữa hai kháiniệm này.


 Sweet Hoy (2404)

Bạn leloi said... [fo: color="#FF9966"](2396)[/fo] thấy anh Zì phátbiểu điểm nào không ổn thì mời bạn thamgia thảoluận.

Bạn "[fo: face="" size="5" color="#3300FF"]thấy Zì có vấn đề rồi[/fo]" là thấy cái gì vậy? Bạn có cảmgiác vậy à? Anh không thích bọn đá gió bângquơ như bạn. Ít nhất bạn cũng nên học bạn Cam Cam, nói cho có đầu có cuối rõràng, dù thôngtin sai bétbe.


 Sweet Hoy (2405)

Khởinghĩa Namkỳ 1940 gây khókhăn cho Pháp Nhật thì ít, mà cho tậpđoàn anh Minh thì nhiều. Nếu khởinghĩa thànhcông, anh Minh và cộngsự thântín của anh chắcchắn sẽ bị loại vĩnhviễn khỏi thượngtầng cộngsản.

Thế nên ngay khi anh Minh đánhhơi thấy trungương đảng Namkỳ chuẩnbị tổchức khởinghĩa, anh đã ratay luôn. Anh Phan Đăng Lưu, một trong hai lãnhtụ tốicao của cuộc khởinghĩa, đã bị hiếnbinh Pháp bắt ngay lúc vừa về Sàigòn sau khi ra Hànội thamkhảo các anh Bắckỳ. Anh Nguyễn Văn Cừ, tổng bíthư đảng Bắckỳ, đạidiện Bắckỳ tại Khởinghĩa Namkỳ, cũng bị bắt liền trước đó.

Sau đấy, lãnhtụ cònlại của Khởinghĩa Namkỳ là anh Võ Văn Tần cũng bị bắt nốt.

Tấtcả các anh kể trên, và cả chị Minh Khai nữa, bị Pháp tửhình tứckhắc, chứ không chỉ bỏ tù như các anh chị cộngsản khác.

Đến đây thì đám cây đa cây đề cộngsản thời 1920s bị chặt sạch không còn gốc nào. Số khác nằm trong laotù không quá đáng longại. Anh Minh thở phào.


 Maria (2406)

Theo nhời anh Hói thì một là anh Minh số rất son hai là anh chơi rất sát ván ba là cả hai hehe

Dù sao thì Bấttử cũng thuộc về các anh. Công tội hay không thì Lừa có các anh cũng xứngđáng như Thịnở phải có Chíphèo.

Thật là đáng ngưỡngmộ.


 Maria (2407)

Pín yêu,

Có mới nới cũ mà bị hắthủi phũphàng nhẻ hehe

Nầy thì phũ hehe

[youtube=http://youtu.be/8UVNT4wvIGY]


 leloi (2408)

Trong quán nài con nào tranh luận với anh Zì tôi đánh giá là ngu rất. Còn việc biểu cảm tôi cho là không bị cấm anh Hói ạ. Các cồng trên của anh Hói tôi không rõ anh khẳng định vậy hay anh đang nêu giả thiết?.
Nay tôi đang bận chút.


 Loser (2409)

Tiếp đi anh Hói. Anh khẳng định hay giả thiết nào?

 An Hoang Trung Tuong (2410)

Zì khóa mẹ mõm con Loi 3 ngày vì tội bam suông ngớngẩn vônghĩa. Con này nhạtnhẽo jảtạo sếnsẩm jống con Baron bên FB, có fỏng văncông?

Zì jiết cô hay sao mà cô không zám fảnđối Zì? Cô đầnđộn vừavừa thôi. Không thích nói thì câm mồm đi. Đéo ai bắt cô nói mà cô fải làubàu như ông chó ý.


 An Hoang Trung Tuong (2411)

Đcm jờ vẫn có gất nhiều con mặt lồn jảzanh Zì đó nha văncông.

Chúng toàn tự nhận chúng là Trung Tướng, chả có bằngchứng đéo jì, mà nhiều con cũng tin, đặcbiệt là Gái.

Zì tuyênbố đã từ lâu [fo: color="#FF0000"]Zì không đốithoại, không offline, không chat, không phone, không sms, với bấtcứ một đốitượng online cụthể nào[/fo], kểcả Gái. Các bộđội của Zì cũng. Đấy là camkết bắtbuộc. Chúng nhận chúng là Ông Cụ cũng được, là Trần Hưng Đạo cũng được, miễn là chúng đéo đượcfép tự nhận là Zì hay bộđội Zì.

Nên có con nầu nhận nó là Zì hay chỉ là bộđội Zì, chắcchắn đó là jảmạo.

Đừng có chết vì ngu đó nha văncông. Đéo mẹ nói bao lần rồi mà vẫn cứ chết.


 Tâm Thanh (2412)

[co="0F89F6"]
[si="6"]Địt mẹ con Lợi ba phải quá CACC ơi....
[/si][/co]


 Loser (2413)

Ngày đéo nào cũng có quốc tang thì tốt nhể. Cam tập trung hết vào đấy, xh yên bình

 khoaitay0511 (2414)

rip Dang Ngoc Viet


 Tâm Thanh (2415)

[co="0F89F6"]
[si="6"]Đúng như Zì nói cô Záp có cái nhẫn nhưng éo phải cái nhẫn của một lãnh tụ, chữ nhẫn của ảnh gắn liền với chữ nhục. năm 83 cô Záp bị cô Zuẩn và cô Thọ chơi 1 vố nặng, cổ được zữ chức vụ chăm sóc chị em đẻ đái, zân zan có câu: "Ngày xưa Đại tướng cầm quân,Ngày nay Đại tướng cầm quần chị em". Vậy mà cô cổ vẫn ngoan ngoãn vâng lời, càng chứng minh chữ nhẫn của cổ cao gấp ngàn ngừi thường. Tuy nhiên cổ cũng đã lừa được nhiều anh thợ viết Tai Lông, cổ đã đi vào sách thần thoại đcm thần thoại như General Giáp: Politician and Strategist , Giáp: the Victor in Vietnam
Cuối cùng cổ ccũng đã được sống trọn vẹn trong ánh hào quang thiên tài do nước mẹ tạo nên quanh cổ đến cuối đời.
Bonus hình năm 1966 quân chính qui Sư đoàn 62 Cao Xạ Trung cộng giả dạng bộ đội miền bắc tuyên thệ trước khi nam tiến.Hướng về ảnh Mao đồng thanh hô lớn:
"Quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ. Nguyện mang vinh quang trở về!".
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjiJILqemkUjsrVnKSwzcXOhd5IoSU4JUZo_JmgjfFxHZRL4FLLFXCEu4cl0f_62Ue4Y4aUhZeEjxlkiagGOZbFU6Q6e4mGN1dM9zpc2b69fcXl1cb9ROhuCOeymmlKEnSl3nWNehFS8MJI/s640/china+admits+320,000++troops+fought++in+vietnam+2.jpg[/im]


[/si][/co]


 Thinh TruongCong (2416)

[si="5"] khóa khóa cái lồn đcmnc để cô cổ phát biểu nhăng cuội cho vui đcmnc đéo có cô nào chém về lồn à đcmnc

welcome Cam iêu của anh đã tái xuất giang hồ, anh nhớ em, Cam iêu.

đcm con nào trêu em Cam.[/si]


 Tâm Thanh (2417)

Thêm hình Minh râu và đồng bọn.aha
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEixlBg6W66x1JRCQ3BgOV2bO9DbQJXSYxwrcStZ74kHTFXW3B6Qz3D38vMkEdZpXReEElyNNsMxOkMON8jsCEkBH7TWddu-bHbkm8H_1tRNZ1ntI1l2LSiOf2DrZyfVZJDUOZ9MQmt8uylk/s1600/image008.jpg[/im]


 HITS (2418)

Tâm Thanh said... (2415)
Chưa bao giờ cô cổ làm lãnh tụ hay là lãnh tụ. Chỉ là tướng mà thôi. Mà có khi cô cổ chỉ muốn hoàn thành nhiệm vụ đc giao mốt cách tốt nhất, còn những vinh quang này nọ thì là do tuyên truyền hoặc người khác cố tình đặt vào cổ.


 PhaoLo Trang (2419)


Cha khai minh sáng Thu nắng Sáng Thế dịu dàng.

Vầu năm 196x, sao khi xếp Ké và Gav qua bên, zư Hoàng Tướng khai báo. Có chiện chỉ đạo của Sáo Búa về chế độ chăm sóc đặc biệt Ké-Gav về thực đơn dinh dưỡng.

Bỏn lệnh cho bọn đào bếp ngài 5 bữa+ viên dinh dưỡng (tăng trọng) của Tào tặng. Cha gặp một đọ được Ké cho mấy viên trong bữa, bằng con giộng, dễ nuốt. Ké tăng thêm hơn ½ trọng lượng so với hồi ở chiến khu. Ké biết zưng không từ được. Gav cũng, zưng vợ cỏn tỉnh hơn, và nhiều lần tỉnh táo đế thoát chùy của Sáo Búa.

Sao này, cha vầu thăm Cu Vễu cũng, bỏn đặt loại so-co-la ống nhẹ thơm đúng tầm tay với – Năm Vễu 80 xoan vẫn bị “biệt giam ở trong Phủ Thưởng Xuân Mai”. Vều cũng tăng ký đến nỗi WC tại chỗ (bỏn đặt cái bỉm thấm dưới chân ghế. Chiện nài chỉ có một con tên N thơ ký, đọc sách, tài liệu cho Vễu nghe hàng ngài.

Nói zư Hoàng Tướng thì lúc nước sôi nửa bổng Thắng Tôn sửa xe phóng zư bai trên phố. Vễu thì chiển sang nghiên cứu chính tả với trước tác nủi tiếng ‘Zữ dìn sự trong sáng của hú Đọ’.

Mọi việc vầu tay Bale và Sáo Búa, bỏn còn lại hợp thức chỉ lệnh.

Ti nhiên, đến nay vẫn không mấy ai biết Bale chiện ziêng với Ké bao lần. Trước sau Hội hộp quan trọng, bỏn thường ngồi bên nhà sàn bàn luận, bọn khác nhìn thấy mà sợ (con nào chịu khó gúc ảnh). Không hẳn cáo mượn oai hùm mà mưu lược ở cặp BaLe-Ké cao gất- Gav và nhiều đệ biết, sợ oai uy của Bale một phép.

Bale hiểu biết toàn cục, gõ đồng đất xứ Đọ hơn Ké- Gáp, Zũng Tiến Văn,..Vì cỏn từng nhảy tàu Bắc Nam từ zững chuyến đào tiên trên xứ Đọ đến khi làm thơ ký hỏa xa (điểm này zống En-Xin bạn HT ở Xolien; Tuổi học trò En xin nhảy tào đi tuyền nước Nga mà không bâu zờ bị bắt phạt trốn vé. Sao này Cha họp với Bê, thái nhiều Bê ủy không có khái niệm địa hình lãnh thổ Đọ, mà phán cứ như biết hết gồi.

Còn điều bí ẩn là khi BaLe ga đi, Sáo búa dù thân nhất vẫn bị Bale trên gường bịnh ở Hồ Tây, lấy chân đá ga, và bẩu người nhà đừng cho nó vầu. Sáo Búa mai phục chức Tổng Đảng đến năm 86 vẫn không thành, 3 năm sau cỏn quy tiên.

Bọn: Beria ở Xo liên (định bạn với Hoàng Tướng); Khang Sinh ở Tào (từng đì Ké sao vụ đào tảo mờ ám ở vụ án Hưởng Cỏng về Phương Đông đại học); Dortor Tuyến Trần Kim-gám đốc Sở NCCT của Giệm, sao này là Iêng-xa-ry bên Cam chỉ là con nít so với Sao Búa.

Các con quan tâm để học chính tà cho phải đạo tiến hóa.

Phaolo Trang không bâu zờ phản Sáng Thế, zưng vợ chồng Hóa Tạo thì phải záo hóa, bởi bỏn gất giáo điều mái móc.


 comat (2420)

@ Jade: bạn có thể consider chương trình thạc sĩ về Special Education with a concentration in ABA( Autism and Applied Behavior Analysis).
Mỹ là quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực Autism, chương trình này không khó để được nhận vào và nhiều học bổng dạng TA (Teaching Assistant), hơn nửa chương trình này lợi ích trực tiếp cho trường hợp của bạn.

Nếu quyết liệt ở lại thì trong thời gian học không nên ham đong xèng với công việc không liên quan đến chuyên ngành mà đầu tư bằng volunteer bất kỳ chỗ nào liên quan đến ngành học và make connections.Tất nhiên công việc as a TA thì liên quan trực tiếp ngành học và giúp rất nhiều cho tuition fee.

Học xong có quyền lấy 1 năm OPT đi làm đong chút xèng và quan trọng là lấy kinh nghiệm và tiếp tục make connections.

Trong thời gian OPT thì nổ lực tìm employers sponsor visa H1B. Với volunteer, kinh nghiệm, connections đã được chuẩn bị trong thời gian học và thời gian OPT, và chút nổi trội, chút may mắn thì cơ hội sẽ có. Nhiều trường tư , tổ chức và nhiều clinics sponsor visa H1B trong lĩnh vực này. Nếu duy trì được vài năm thì thông thường employers sẽ sponsor để apply thẻ xanh.

Học tiếp lên PhD thì việc tìm việc sẽ dễ dàng hơn.

Chúc bạn nhiều nghị lực và may mắn.


 Tâm Thanh (2421)

[co="0F89F6"]
[si="6"]@HITS Địt mẹ cô nói như buồi, làm chánh trị mà éo muốn làm lãnh tụ thì làm làm lồn gì. Cô Záp zĩ nhiên muốn nhưng đéo đủ tầm, lãnh tụ bắt buộc phải biết nhẫn nhưng là nhẫn nhịn chứ đéo phải nhẫn nhục. Địt mẹ vinh quang nước mẹ mang lại cổ mà không thích thì đã đéo đi nổ với báo chí Tai Lông..[/im]


[/si][/co]


 Lý Toét (2422)

Ai bảo ông Giáp không ham mần lãnh tụ. Vụ án T-4, Sáu Sứ là phá án âm mưu tập hợp lực lượng của của Giáp đấy.

Trên thực tế, ông chưa dạy Sử cho ai, chưa dạy Quân sự cho ai. Nghĩa là ông ấy không theo nghiệp giáo.

Cũng chưa ai nghe Thống chế buôn bán gì. Nghĩa là ông không theo nghiệp Kinh doanh, chỉ còn lại chính trị.

Note: sự kiện T4 xảy ra sau khi anh 3 chết. Hay nói cách khác, điều kiện cần của T4 là anh 3 phải khuất núi. Bóng anh 3 to bỏ bà.


 HITS (2423)

HỜ hờ là do tôi ngu. Nhưng tôi nghĩ nếu âm miu lãnh tụ thì đm phải có những hành động nài nọ gây tiếng vang hoặc chơi 1 quả như anh Phi nô chê chứ nhể. Anh ảnh cũng là tay to chứ đến nỗi nào.

 Phonghip (2424)

Á lồ ....
Địt mẹ đọc cồng anh sweethoy ngẫm một lúc thấy ông ké kinh bỏ mẹ. Nhẽ đcm ông ổng làm luôn hà huy tập +11 ở hóc môn ...????địt mẹ mai môt địt mẹ phòng nhì pháp nó giải mật chắc chết quá đcm !!!!đcm vả mẹ bù hôi rồi aeql ơi


 PhaoLo Trang (2425)

Các con bổ túc đường công danh.
Phàm là làm chánh trị phải có danh đến lãnh tụ. Zư bất kể su-shi sống phải có sản phẩm chất lượng cao. Tỷ dư con Hoàng Tướng bôn ba gần 30 năm vầu ra, vượt biên gần bằng Ké, nai mới có Blog Lỗ Mãng này. Con Cẩn đệ Giệm chí ít cũng chúa tể Trung phần zư anh em Nhac-Lu-Hue năm nào.

Ti nhiên, ở Đọ có Lương Trần Đức trùm cải mả, đào vàng gất zẹ zàng theo công thức Bắc-Trung-Nam ngụ tứ trụ.

Năm đó, có Thắng Hoàng Minh, từng ở Quân Khu V giúp bắn đòm khá, hàm bộ chẩng, từng đầu tỉnh, mưa chại vào trụ, loại Lương ga. Zưng vận không tới. Sao nài, cha gặp Thắng, cỏn chửi um mấy thằng đệ và huynh trên.

Bê bù lại, Thắng ngụ tòa nhà hai mặt phố to vật ở Vạn Bảo giá trị cao hơn nhà Lương, Khải, Điềm ,Hoàn, Zá và Lù Que, x,..z trong ngõ.

Thực ga, Thắng có công hào hạ Công Võ Trí, Mân Chu Huy và các tướng gộc ở QK V máo lửa zư vô số đệ khác tham chiến chưa có phần thưởng.

Thắng gian, hãm, bấu cấu Bê năng suất lúa Đại Lộc huyện cao nhất quả đất. Bale , Đỗ Hoạn không thể chịu nủi thói “điếm lác”.

Cao chiện rút ga: Phải biết mình là ai trong vô số su-shi.


 Cọp Già Gác Kiếm (2426)

Mụ Toét biên kỹ vụ T4 đi mụ..., Cọp hóng!


 Đôn Lò (2427)

Lý Toét said... (2422)

Nếu bác Lý nói chuẩn, vậy là anh Jap Stamp nhận nhịn chờ thời mần lãnh tụ đấy chứ?

Chứ đâu phải nhẫn nhục.

Chẳng qua không thành thôi. Tại nhân hay tại thiên thì em ngu đếu dám bàn.


 Phonghip (2428)

Anh đo lồn
Anh đọc lại trang 8 đi đcm zì nói là nhẫn tướng gồy đó đcm
Tướng cái lồn gì mà đù má vẫn cười hề hề,đi cai đẻ cũng cười hề hề,etc. Địt mẹ nhịn tới quá mức dzậy chỉ để mần lãnh tụ chứ đéo j...nhưng tại thời điểm đó đéo cười hề hề thì bốc cứt đcm -nhà đéo có mà ở -hề hề
Hề hề hề.


 Rốt (2429)

Ôi em pha trà rót nước mời các anh rồi hóng sử. Quán quả là càng ngày càng vô đối!

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/0/03/Devonshire_tea.jpg]


 Ngẩu Pín (2430)

ảnh nài nhẽ đéo phải ghép:

[img=http://digilander.libero.it/davis2/lezioni/guerra%20del%20vietnam/giap-ho-chi-minh.jpg]

trông trang phục thì chụp cùng dịp với ảnh của bọn Mĩ, nhẽ bọn Mĩ nói, mời 2 ông đứng gần nhao tôi chụp cho 1 kiểu:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEixlBg6W66x1JRCQ3BgOV2bO9DbQJXSYxwrcStZ74kHTFXW3B6Qz3D38vMkEdZpXReEElyNNsMxOkMON8jsCEkBH7TWddu-bHbkm8H_1tRNZ1ntI1l2LSiOf2DrZyfVZJDUOZ9MQmt8uylk/s1600/image008.jpg]

giống từ cái dép giống đi còn đéo gì nữa?
đéo phải ảnh sốp.


 Ngẩu Pín (2431)

kho thuốc pháo Phú thọ nổ 1 cú cực lớn, có nhiều người chết.
Chi bộ có tin có gì đó người âm phá ko? 1k thăng long cũng bị i hệt cũng thuốc pháo, quốc tang cũng thuốc pháo, địt mẹ động mồ động mả gì chăng?

Maria nàng hỡi anh yêu nàng.


 Phonghip (2432)

Sắp đổi chủ???nhẽ vậy anh pín!!

 Ngẩu Pín (2433)

có lẽ bọn âm binh cáu giận gì đó, nó làm nổ pháo hoa onli để triền đi thông điệp dcm

 Frankers Lee (2434)

Chà chà bam vài nhát rồi duyệt cồng nào khà khà

 Ngẩu Pín (2435)

ảnh quân nước mẹ giả dạng lính lừa hay quá anh đéo gì quên mẹ tên ơi hehehe

 Frankers Lee (2436)

Thôi em làm vài bản nhạc cho fê fa vậy đcmnc
CACC đi đưa đám hết gòi có phỏng hố hố
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=tLCVgAQd22Y]


 Công dân loại hai (2437)

Em Maria là vàng 6 số 9 luôn. Nói hay quá đi em ơi.
Côn đồ phải có côn đồ trị. Cụ và đệ Cụ là phần thưởng xứng đáng cho lũ chó chết.


 Tâm Thanh (2438)

[co="0F89F6"]
[si="6"]
Địt mẹ a Pín mặt lồn cái cho ảnh nhớ tên, tôi học Fong cách văn bựa của Zì, ngẫu hứng làm văn bựa, CACC đọc chơi.
Dakto bạn Zì,đội viên khăn đỏ ưu tú,trước học sư phạm văn, bố Dakto ở nhà đan lát vặt vãnh, có quá khứ oanh liệt là chiến binh cộng hòa mũ nâu biệt động oai hùng.Cụt cẵng An Lộc mùa hè đỏ lửa 72. Mẹ Dakto bán bưng, quá khứ dịu dàng giảng viên Triết học Upanishad Đại Học Sài gòn. Sau “Zải Fóng” , Za đình Dakto chuyển từ Thành Đô về Tiền Jang. Zì chạy 80 dặm đường , xuống tận Cai Lậy gặp lại Dakto, đen nhẻm, gầy gò mà lại cơ bắp …sửa xe ven đường. Za đình Dakto vẫn vậy, nhỏn hơn 30 năm, không khác nhiều. Zì nhìn Dakto thương cảm:
-Sống thế nào?
– Ổn,Đéo chết được.
–Không có dự định gì ak?
– Đã từng nhưng hết rồi
–Thôi nói chuyện với mày chán bỏ mẹ, chạy hơn 80 dặm đường, tao đói rồi, dọn cơm đi.
- Ở đây chợ xa, không đi được, mày ăn trứng nhé
– Uk, cũng được
– Gà hay vịt?
– Khác đéo gì.
– Gà rẻ hơn.
– Uh, thì gà.
ĐCM đồng bào, mấy mươi năm vẫn cơm áo gạo tiền thường trực….
[/si][/co]


 Tâm Thanh (2439)

[co="0F89F6"]
[si="6"]
Địt mẹ mới đọc lốc này được nhỏn tuần lễ, 5 bài và cồng mà tôi thánh quá CACC ơi. ĐCM Zì kèn mềm bất hủ.
[/si][/co]


 Frankers Lee (2440)

Thánh quá thánh khâm phục khâm phục hẽ hẽ
[im]http://giaoduc.net.vn/Uploaded/thuylinh/2012_04_14/lai-van-sam-giaoduc.net.vn8.jpg[/im]
hehehe
[im]https://lh5.googleusercontent.com/-6ihbINDsVUQ/UQ1nqX8SqHI/AAAAAAAAAWs/zUD-7iRCKfI/s372/eddie_murphy_wtf_gif0rq83.gif[/im]


 Ngẩu Pín (2441)

hay quá hay quá, khâm phục khâm phục

[img=http://thechive.files.wordpress.com/2011/07/surprise.gif]


 MBTradingVN (2442)

Con Franker King câm cái mồm spam đần độn được rồi đó...

 Frankers Lee (2443)

Kể ra thì nước mẹ Tàu vĩ đại là tử tế mới bọn Lừa nhất đcm súng ống quân trang quân dụng bla bla thêm 20 vạn công binh nữa đcm mà có đòi bọn Lừa cắc bạc nào heheh anh Đặng chưởi bọn Lừa ăn cháo đái bát là phải mẹ đcm
Còn như bọn Sô liên ấy đcm vòi tiền sát rạt xem tình anhem quốc tế vô sản dư cục phân đkmnc đéo có xiền thì đòi lao động,dầu mỏ,lương thực các cái hehe đkm
Lăn tăn chống Tàu riết méo mồm phải mẹ dồi hố hố


 Frankers Lee (2444)

Câm cái máo lìn em đơi này hehehe anh đéo thấy em có tem thói mõm à hĩ hĩ đcm anh


 Phonghip (2445)

Địt me anh tâm thanh hành vì đáng ngờ. Đcm sao xưng chữ Zi trong văn mềnh thế đcm ???ủ miu à???

 Frankers Lee (2446)

Địt mẹ anh Trết đing đéo vì lí do j hết tmt hahaha

 6 son (2447)

Xu Hào!!!

Tui có con Bẹn cao hơn thước rưởi tí ti.
Đầu lâu như củ xu hào, lông đầu lơ phơ nom vui zất.
Cỏn hay chuyện, nói liến thoắng rùi ngoác mồm cười như xu hào tưới nước đái Vàng Xon.
Cỏn tuy khiêm tốn chiều cao nhưng chạy nhanh zất.
Đá bóng Cỏn đá hậu vệ.
Nếu đương dốc bóng mờ thái Cỏn lao tới thì cứ bỏ bóng mờ tím cách lé Cỏn cho lành, vì Cỏn thường đứt phanh.
Rủi Con nầu mới đá bóng mí cỏn lần đầu thì y rằng zính vài phát tím tái là thường.
Tết vừa rùi Mini nhà cỏn bị sốt phải lên viên nằm theo zõi.
Tết đến thì Lừa cũng hạn chế ốm tối đa, hình như Tết thì ốm cũng nghỉ đi cắn Tết rùi qua Tết lại ốm nốt chỗ zở.
Đúng là không bù cho ngày thường, Viện cứ là đông nhung nhúc.
Tết đến cả Viên lạnh như tờ, cả phòng vắng ngắt.
Ngoài Cỏn za chỉ có 1 Mini sốt cũng, Mama trông đương nằm bên cạnh.
Có người nhìn nhau cũng đỡ bùn.
Rùi thì lúc nhờ trông Mini cho bên kia zải lao cắn bú ỉa đái.
Hum qua Cỏn vừa gọi Tui đi bú diệu mừng Vện đẻ tuy rằng thiếu tí tháng nhưng mẹ tròn con vuông.
Cỏn đầu lâu như xu hào vẫn.
Mồm ngoác như xu hào tưới nước đái Vàng Xon vẫn.
Cỏn bẩu:
- Tau nom Mini bên nầy.
Ẻm nom Mini bên kia,.
Thế là địt nhau đẻ za 1 Mini ở zữa....
Tài zất........Xu Hào.


 Ê Đê Ê Mông (2448)

Lồn mẹ 2 anh Phăng Lì với anh Phong híp, cứ vào quán là lại thấy cồng của 2 anh, mặc dù đã lướt qua nhưng cũng mất thời gian bỏ mẹ đi. 2 anh làm ơn câm cái mồm lồn lại cho người khác nhờ đi, đang hóng vụ lịch sử thiệt hay mà các anh cứ làm loãng.

Nhân dịp kể về anh Thống Chế, anh Toét, anh Sweet Hói hay anh Dì thông thạo nổ thêm về tướng Lê Trọng Tấn xem sao. Đọc "Bên thắng cuộc" cũng có nhắc về tướng Tấn, có vẻ anh ảnh là anh hùng thật sự nhưng lại bị tử trận trên lưng ngựa do ngọn giáo đâm từ sau lưng của anh Sáu Búa.


 Frankers Lee (2449)

Em cứ lải nhải làm đéo đc em hố hố
Em yêu cái lồn nhứt trên đời hehe khen em mồm lồn em cũng nhận hĩ hĩ cảm ơn nhá hehe
Cơ mà em có chen ngang cái vẹo j đâu nhở? lúc con Zì jảng em im re mà đcm


 PhaoLo Trang (2450)

Vấn đề thiendi của Ké và vụ án Hương Cỏng.

1.Năm 198x, thợ Văn Tùng Sơn chiện với Cha vụ Ké Cụ xuống tào 1911, không phải hai bàn tai trắng. Hoàng Tướng phắn quá Acgiangtin lận lưng đông xèng. Ai tài trợ Ké. Đó là LQH một nha nhỏ bỏ việc đi giang hồ thào khoán (…) xèng đông lắm. LQH cảm tình với papa Ké, và hơn nữa cỏn thấy ý chí Ké cao hơn tất cả su-shi còn ở Đọ.

2. Vụ án Hương Cỏng, Mậu Hồ Tùng cũng gôm đâu đó khá nhiều đồng Bảng và Hoa tệ chại án. Thời nầu cũng vại. Kết quả thành công. Sau Mậu được làm em giai Ké (cũng để râu), phụ trách Thanh Tra, zưng trúng bôm Pháp zư là ngão nhiên? Con cháo cỏn vẫn thụ hưởng lộc zư là một ân huệ sòng phẩng.

Bài hộc tạm gút ra: Nếu không đông xèng thì phải tỏ gõ ý chí. Có xèng phải nuôi chí.

Chào su-shi thân yêu.



 An Hoang Trung Tuong (2451)

Zì thì luôn cho rằng Ông Cụ zất yêu anh Thốngchế zù anh ý chả có tàicán jì, vì quanhệ mậtthiết của anh ý với Phòng Nhì ([fo: color="#FF0000"]Deuxieme Bureau[/fo]) aka mậtvụ Fáp, và nhờ đó đã júpđỡ Ông Cụ zất nhiều trong việc tiêuziệt các đốithủ chánhtrị đươngthời, chủyếu là các đồngđảng của cụ củ.

Như các cô đã biết, anh Thốngchế là con nuôi anh mậtvụ [fo: color="#FF0000"]Andre Louis Marty (anh Sáu Búa kêu là Thằng Mậtthám Mati)[/fo]. Nhờ anh Marty này, mà anh Thốngchế thoát được làngquê bầnnông Quangbinh và vào học trong kinhđô Hue từ khi mới hơn 10 tuổi.

Cũng nhờ anh Marty ý, mà anh Thốngchế thoát hết mọi cuộc truylùng kiểmsoát của Phòng Nhì, không bị tốngjam lần nào, zù vợ anh ý là một nữ chiếnbinh cộngsản gộc.

Nhẽ trước đận khởinghĩa Namkỳ, thì Ông Cụ đã chỉthị anh Thốngchế cấpbáo với anh Marty về âmmiu fảnloạn của các lãnhtụ Namkỳ như [fo: color="#FF0000"]Võ Văn Tần, Phan Đăng Lưu[/fo]. Và kếtquả thì các cô biết gòi. Khởinghĩa Namkỳ 1940 bị đập nátbét, tấtcả trùmsò cộngsản Namkỳ bị tửhình hết đéo sót anh nào.

Đươngnhiên sau này anh Sáu Búa đã nắm thóp anh Thốngchế, cóthể anh ý thậmchí thuthập được những bằngchứng kinhkhủng hơn nhiều, bôlão Zì nói là có [fo: color="#336666"]cả hóađơn và cả búttích[/fo]. Vậy nên các anh Ba Zuẩn và Sáu Búa lúc đéo nào cũng zọa đập chết anh Thốngchế.

Quãng 198x trong lễ kỷniệm 30 niên chiếnthắng Điệnbiên, anh Thốngchế không được nhắc tên. Vụ này khiến quầnchúng Bắc Lừa xônxao kinh lắm. Anh Ba Zuẩn sợ zứt zây động zừng, nên năm sau đó lại cho anh Thốngchế thamja bìnhthường.


 Tâm Thanh (2452)

[co="0F89F6"]
[si="6"]
1/ Thành a Pín nghé và Fanh Lỳ đã khen.
2/ A Phong Híp, địt mẹ nick tôi lập nó khắm quá mà thằng google đéo cho đổi, tôi đéo biết xưng gì (not Zì) nên đành xưng Zì.Zì cấm xưng cụ với bác chứ cấm xưng Zì đéo đao. mà nhẽ đụng mụ Zì nên đổi lại tôi sẽ xưng Jì.haha
3/ ĐCM các anh đéo thẩm văn máo loz gì cả. Mẹ Dakto bán bưng ở chợ, nhẽ nhà gần chợ, cỏn lại nói chợ xa. Chữ nghèo mới chữ hèn gắn với nhao đây chứ đâu.Địt mẹ đáng thương, bạn thân. Địt mẹ tôi bắt chước mụ Zì đưa tinh hoa vào văn mặc Zù tinh hoa của tôi đọc như cặt. haha
[/si][/co]


 Tâm Thanh (2453)

This comment has been removed by the author.

 Phonghip (2454)

Ê Đê Ê Mông said...
Hề hề hề. Đề nghị thảm thiết như thế này sẽ được đáp ứng thôi. Hề hè hề
Tâm Thanh said...
Không nói ra người ta tưởng thật. Tội người ta anh ạ. !!!


 philosopher (2455)

Mối tình Cụ - Giáp nhẽ cũng như Càn Long - Hoà Thân đấy nhở

 CLGT (2456)

Đcm Zì

 Phonghip (2457)

Địt mẹ các anh hóng ở ngoài. !!!!!!
Anh ê đê ảnh dzằn mặt tôi thôi. Sao địt mẹ đéo ai tham lựn hay bam gì vậy. Hóng kinh thế.
Thôi đcm chi bộ. Địt mẹ anh ê đê ê mông địt mẹ anh tam thanh xạo lồn.
Ai nhậu hông???


 An Hoang Trung Tuong (2458)

Năm 1940 Ông Cụ mò về Lừa vì cụ củ đánhhơi tìnhhình thếjới nhẽ rất thuậnlợi cho quả cáchmạng cụ củ ấpủ.

Năm nẳm anh [fo: color="#FF0000"]Hitler[/fo] bạn Zì vửa tấncông [fo: color="#FF0000"]Balan, Đanmạch[/fo], đang lùngsục các địachủ Zothái nhằm bòn xèng cungfụng chiếntranh. Sô Liên cũng vửa tấncông [fo: color="#FF0000"]Fầnlan, Nauy[/fo].. Tiếp đó đến lượt [fo: color="#FF0000"]Fáp, Hòalan, Bỉ[/fo], etc, bị chiếm. WW2 thựctế đã vậnhành 1/2 côngsuất.

Quantrọng nhất là việc mẫuquốc [fo: color="#FF0000"]Fáp bị bọn Đức tẩn và thua[/fo]. Đôngzương có quan toànquyền mới, anh này cũng chả mạnhmẽ đéo jì, vừa làm vừa ngóng.

Thờicơ vậy là ngon trớn, thì địt mẹ bọn lãnhtụ Namkỳ tựzưng bàytrò khởinghĩa võtrang, tính [fo: color="#FF0000"]cướp cơm chim[/fo] của Ông Cụ, hoàntoàn đéo quantâm nguyệnvọng cụ củ đầu mưng mủ.

Hơn nữa Ông Cụ lúc đó cũng chả có uytín mẹ jì trong annam đảng. Anh [fo: color="#FF0000"]Nguyễn Văn Cừ[/fo] mới là thốngsoái tốicao. Ông Cụ chỉ là thằng loongtoong thấtsủng của [fo: color="#FF0000"]quốctế cộngsản[/fo], mất gần chục năm gác kiếm nằm yêm chờ thời bên Sô Liên, đệtử đươngkim toàn bọn toọc lụclâm thảokhấu như [fo: color="#FF0000"]Lê Quảng Ba, Chu Văn Tấn[/fo].

Tínhmạng chánhtrị của Ông Cụ đúng là ngàn cân treo cọng bún.

Đúng lúc đấy [fo: color="#FF0000"]anh Thốngchế[/fo] đỡ đòn cho Ông Cụ. Chỉ bằng một thôngbáo nhỏgọn tới [fo: color="#FF0000"]chánhcẩm Marty[/fo], mọi việc được jảiquyết xongxuôi.

Xét bốicảnh đó, thì Ông Cụ không yêu điêncuồng anh Thốngchế mới là chuyện lạ. Đận ý anh [fo: color="#FF0000"]Ba Zuẩn[/fo] vừa bị đày ra Công Đảo lần thứ hai, anh [fo: color="#FF0000"]Sáu Búa[/fo] vẫn đang ngồi tù Sonla, còn anh [fo: color="#FF0000"]Trường Chinh[/fo] đang đóng vai tưsản truyềnthông hiềnlành đong xèng miênman đéo cần cáchmạng.

Tấtnhiên sau này các anh Ba Zuẩn Sáu Búa fải nắm rõ vụviệc, và đó là ngónđòn mà các anh [fo: color="#FF0000"]khốngchế Ông Cụ suốt hàng chục năm[/fo]. Anh Thốngchế cũng không thể thoát tráchnhiệm liênđới.


 Frankers Lee (2459)

Con Zì địt con mẹ con ZÌ
Thế mà ngày còn đi học đc dạy là hehe cô Cụ về nước để ngăn Khởi nghĩa Nk vì Phớp đã biết trước hehe còn sao mà Phớp biết thì đi mà hỏi Phòng Nhì đcm


 Sauer Kraut (2460)

đá dik Nhật@ Cam

Cam chịu khó coi fin B làm về Khởi nghĩa Nam Kỳ xem chống Pháp hay là Nhật nha!
Thời xưa tôi cũng tưởng anh Phú dám bật cả Pháp lẫn Nhật khà khà

@Tâm Thanh:
Truyện anh hay, có câu cuối hơi sến

@6 Son: zhiện địt tôi ưng gất nữa đi anh


 Ngẩu Pín (2461)

giang hồ hiểm ác thật, dcm dính vào chánh trị mất mạng như chơi, nhất là xứ hỗn-mang dcm

 jerrylouis (2462)

nếu cho sử-Zì là chuẩn thì cũng phải công nhân ông Cụ nội công tậm hậu, mưu sâu kế xa kém đéo Tào Tháo!

 Frankers Lee (2463)

Chà chà sự vụ càng ngày càng gay cấm đcm
Em đang bam đấy đcm con Mông làm đéo j đc hẽ hẽ thế mới tài đcm


 An Hoang Trung Tuong (2464)

Zì chuẩnbị kể về trận Vĩnh Yên ([fo: color="#FF0000"]La Bataille[/fo][fo: color="#FF0000"] de Vinhyen[/fo]) lừngzanh. Mời văncông thamkhảo đoạn fin cổ của bọn Fáp Lợn:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=nbj-mNCYRc8]

Trận này từng bị xóa hoàntoàn khỏi quânsử Lừa cho đến tận 200x. Ngược lại, trong quânsử Fáp Lợn, nó được coi là chiếnthắng lớn nhất của quânđội Fáp tại thuộcđịa ever, trong suốt lịchsử vài trăm viễnchinh năm châu bốn bể.

Tổngcộng có quãng 50 chú bộđội Fáp chết và tửthương, zưng không fải zo zính đạn Vietminh, mà zính đạn của chính bọn Fáp Lợn.

Fía Vietminh Ông Cụ, zưới chỉđạo tàiba của anh Thốngchế Vănfòng, 5 ngàn chú bộđội đã hysanh anhzũng và oankhốc, chừng gấp đôi số đó bị thương nặng, chủyếu bởi bom napalm, và 90% đám này đã tèo sau vài ngày bởi đéo chữa được. Tổngcộng bộđội Ông Cụ lõm mẹ 14,000 chú.

Trong fin có cảnh đôthành Hanoi cực đẹp với ôtô chạy đầy đường, vàngson Bắckỳ áo zài trắng faofao, thịtrấn Tamdao yênbình zưng lổnnhổn các biệtthự đá xinhđẹp bị fá nhamnhở từ 1946 chưa khôifục.


 An Hoang Trung Tuong (2465)

Zì xuống lúi hẹnhò sáu múi đã đcm


 Phonghip (2466)

Zì ối. Zì đi đâu đới???đcm thằng frankly nó cũng 6 múi này zì ối. Hê hê.

 Frankers Lee (2467)

Thôi đcm ông Cụ mới cô Giáp làm thế là đúng mẹ zồi hố hố gặp phải tay em hehe em cũng làm dư cụ đcm dám cướp cơm chim của bố mài à đcm xì cho Phòng Nhì ngay và luôn khà khà thế là 2 thầy trò ngồi xem ngau sò cắn nhau ngư ông đắc lợi
2 thầy trò tài tài là đcm


 An Hoang Trung Tuong (2468)

Không có chỉđiểm thì bọn Fòng Nhì có cặc ý mà tóm cùng lúc đcm được hơn chục lãnhtụ tốicao của đảng, gồm cả tổngbíthơ, bíthơ khuủy, ủyviên thườngtrực, etc, nóichung toànbộ bộsậu Namkỳ, đúng lúc các anh ý chuẩnbị mần võtrang.

Mà trướckia bọn Fáp tóm thì chỉ xử tù (anh Ba Zuẩn nặng nhất là 20 năm, anh Trần Phú thậmchí chỉ bị tạm jam), quả này cho tấtcả lên máy chém hết.

Chó nó cũng hưởi thấy mùi bấtlương.

Thôi Zì chạy đã đcm.


 Mr Lee (2469)

Thôi mụ mủ đi mẹ gòi, con Făng Lỳ mới con Phong hiếp cũng zải tán đi, hehe địt mẹ zư chó hóng tát ao nhẻ.

Bá cũng đi mở chai bia, bên PT có con mlt nầu không cô Phong híp?


 Mr Lee (2470)

À đây gòi, nhẽ hôm nai con vện 6 múi hành kinh hehe.

Quai lại đi bọn mlt.


 Loser (2471)

Đang jảng bài mà Zì chơi bời kiểu gì kỳ dzậy. Sống lại đi nhá, ko trẻ con ló khinh cho

 Frankers Lee (2472)

Bất lương đéo j làm chính trị phải thế thôi hhehehe mà công nhận 2 thầy trò mưu cao đcm
Đạo cao 1 thước thì Quỷ cao 1 trượng khà khà sau này bị anh 3 Zuẩn 6 Búa nắm thóp lại thì chịu thôi hê hê cũng may là đcm chịu nhịn nhục đéo bật lại anh 3 ko thì địt mẹ đột tử mà chết chứ đíu nầu đc hưởng quốc tang đcm
Hay hay ai cũng hay hết đcm


 MBTradingVN (2473)

Con Xu Lua đâu rôi, Chù ca của mày giáo hóa hai ba bài rồi mà sao không thấy mày ra múa phụ họa? để con đĩ Frank spam lảm nhảm suốt he he he

 Mít (2474)

Sáng vào quán xem phim tài liệu của TT hay quá. Thanks TT. Ngoài những cảnh bắn giết, có những hình ảnh Vờ-Mờ ra hàng hầu như không tồn tại trong báo đảng. Mít cũng rất thích xem về một thành phố Nụi pre-1954, những con người của muôn năm cũ.

À, TT (hay ai biết) cho Mít hỏi thời Tây, chức Tham Vụ có phải là cách gọi tắt của Tham Tán Quân Vụ không?


 maichoi Gia (2475)

Chào lũ bựa.
DCM gì mà loạn cả lên thế này !
Bam nhát đã, rồi thẩm cồng sau xem lũ bựa đang bìn loạn gì nào.


 maichoi Gia (2476)

DCM lại trò dìm hàng Thống chế và Ké cụ ah!
Anh không nhận xét đúng sai trong chuyện nhận xét cá nhân của bất kì con bựa nào về bất kì nhân vật nào! Nhưng anh thấy quán dạo này đang vi phạm nghiêm trọng luật quán do con Zì đặt ra khi mở quán – “Không công kích cá nhân ….” Hay đại loại như vậy ??? vậy hành vi lôi tiểu tiết để dìm hàng có phải hành vi công chính không? hỏi đã là giả nhời nhỉ !
Quan điểm của anh về vấn đè này như sau:
Mục đích làm chính trị là để đoạt cái ghế cao nhất có thể, để được áp đặt cái chủ ý của mình lên nhóm người còn lại. Nhưng ghế chỉ có 1 mà đít thì nhiều, do vậy thằng nào giỏi nhất thì mới có được cái ghế ấy, có phỏng ? Để chiếm cái ghế ấy thì có nhiều cách:
- Nếu giỏi và đủ uy lực để độc chiếm cái ghế ấy mà không thằng nào dám phản đối – (Thằng này quá toàn tài.)
- Hoặc chiếm nó bằng hình thức gọi là dân chủ (nhiều phiếu vì có nhiều đệ). – (Thằng này tài và quá nghĩa hiệp)
- Hoặc bằng cách thủ tiêu đối thủ cạnh tranh. – (Thằng này tài và quá tàn bạo)
DCM sau cuộc chiến ( bất kể trên mặt trận gì nói chung) thằng nào trụ lại cuối cùng, thằng đó là người chiến thắng và đương nhiên được tôn vinh là giỏi nhất – đéo phải nói nhiều có phỏng ?
Vậy trong cuộc đời làm chính trị, anh đánh giá cặp đôi Ké-GAV là giỏi nhất.
R.I.P Thống chế !


 Loser (2477)

Bão to thế này có khi táng xong thì bão giật tung mẹ nắp ván thiên.

 Gió bay (2478)

Zì có biết về Đặng văn Việt không ? Biên vài dòng về ông ấy đi.

 Frankers Lee (2479)

Mà đcm cô Giáp nhẽ phải chôn ở Mai dịch cho xứng tầm chứ,lại còn đéo bắn đại bác? Nhẽ Bê biết rõ cô như con Zì nói òi?
Chà chà chà hehe


 Loser (2480)

A coòng anh Pín mlt. A đừng cả nghĩ, cô Jáp mới xuống nên muốn bắn pháo hoa để khoe với cô cụ, cô duẩn, cô thọ...là QĐNDVN anh hùng đã sản xuất đc pháo hoa, nên cô cổ điều động 19 bạn Dét hăm mốt xuống bắn, bắn xong cô cổ lại tha cho về í mà.
Lại nhớ đến cái vụ nhà máy Det hăm ba mà cười quá là cười. Bỏn sx tên lửa CACC ạ. Khi trên về kiểm tra nốc rượu thịt đẫy nghe báo cáo láo, đến khi tổ chức rầm rộ bắn thử tên lửa vác vai củ buồi gì mà rụng cả ống ngắm, vì bọn bởn dán bằng keo 502


 Mít (2481)

Vửa qua bê-bê-xê thấy có mấy tấm hình mang về hỏi các mụ cái. Lễ Quốc Tang thì tất cả phải mặc dress uniform dư mấy anh sĩ quan bắn đòm cao cấp ở hình nài,

[img=http://wscdn.bbc.co.uk/worldservice/assets/images/2013/10/12/131012041601_1_512x288_afp.jpg]

Dưng cơ mà anh này thì lại không. Nom ảnh ăn bận hơi tềnh toàng, với áo cụt tay, không áo sơ-mi bên trong, không ca-rà-vạt. Kể ra thì hơi bất lịch sự nhở?

[img=http://wscdn.bbc.co.uk/worldservice/assets/images/2013/10/12/131012034140_1_549x549_afp.jpg]


 QUANRE17 (2482)

Anh Phiêu mặc lễfục mùa hè mà, áo cộc tay thì sơ-mi vs cà-zà-vạt nàm sao được hả Mít yêu, mà mít đã đến sứ quán Lừa viếng tang thốngchế chưa đấy???

 Mít (2483)

@mụ Zẻ

À, thì ra là lễ phục mùa hè. Dưng cơ mà Mít vưỡn thấy bắn đòm mặc áo tay dài + áo sơ-mi + cà-là-vạt đi đám ma, nhất là state funeral, nó lỵt xự hơn mụ ợ. Ở tổ quốc Mít, Mít không thấy bỏn mặc cụt tay đi state funeral bao giờ.

Cũng giống như các AEQL nên chỉ mặc suit đen hay xám đậm + sơ-mi trắng + cà-là-vạt đen để đi đám ma thôi. Nom nó lỵt xự hơn.

Còn các VS chú ý không mặc xú-cheng trắng dưới áo vải đen nha. Đèn flash cực mạnh có thể dẫn đến wardrobe malfunction đó.

[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2013/10/12/11/20131012111255-anh1.jpg]

Mít không ghé qua xứ quán Lừa, did I miss anything juicy? hố hố


 Mít (2484)

Đêm qua có đám phản động ghé nhà ăn tối. Một con Ngụy, cựu hải quân, có nhắc đến the on-going funeral của anh GAV. Trừ Mít, mới thêm Mít chồng, bọn còn lại hỏi dất ớ ẩn, "Ủa, bây giờ mới chết à, tưởng cách đây vài năm rồi chứ?"

Đúng bọn mất gốc! hố hố


 Mít (2485)

Đi ăn giỗ cái. Chút về xem TT có kể chuyện Vĩnh Yên không. Thấy bọn Bù Nhìn thời đó đưa ra một cái list con số bao nhiêu đ/c sĩ quan với lại bộ đội Ta bị tèo và bị tóm trong trận đó. Không lẽ bỏn có thể đếm chính xác như vại được?

 Thìn Đẹp (2486)

Chúng mài gọi quê mới gồi thì gốc gốc cái buồi mả bố con thần quynh

Cho tao hỏi con Diệm chết chưa mài nhẻ?


 XâyxậpZì (2487)

Cô nào ở phần trước hỏi về Tướng và các quân sư ?

Phiá VNCH theo cậu biết, mọi quyết định cuả Tướng đều đã được những chuyên viên cố vấn về các vấn đề, điều kiện, tình trạng chung quanh cuả quyết định đó rất nhiều.

Trong hệ thống quân lực VNCH, có riêng một đơn vị, là phòng 3 (gọi là phòng hành quân) là đơn vị có nhiệm vụ tổng kết tất cả những dữ kiện cần phải có/đủ cho quyết định cuả Tướng trong một cuộc hành quân.

Phụ trợ cho phòng 3 hành quân, là rất nhiều những đơn vị nhỏ, từ dự báo thời tiết, đến tình báo tác chiến....tất cả sẽ đúc kết thành một báo cáo, mà sau khi đọc qua và thẩm định với thực điạ là quyết định cuối cùng cuả vị Tướng.

Đến đây, trả lời cho câu hỏi "ai sẽ được sử sách nhắc đến?", hehe chỉ có vị Tướng, các quân sư chỉ là người cung cấp thông tin, phân tích tình huống. Nhưng quyết định cuối cùng bao giờ cũng là vị Tướng !

Chưa kể đến bao nhiêu gian khổ, mạng sống đã mất chỉ để có những chi tiết chính xác, những thực địa mà những bọn bạn cậu, bọn Viễn thám, bọn Trinh sát đã phải vào tận nơi để xác định !

Đây là nói về một quyết định trong chiến tranh thời VNCH cuả mà cậu biết !


 lúa hương (2488)

Hê hê đứng nghiêm chào Zì Trung Tướng mồm lồn cực máu cùng các bộ đội tinh nhuệ tinh tướng nhơ nhuốc ô uế và cực kì tà dâm
Đời bộ đội làm sao tôi địt hiểu
Dấn thân vô chắc chịu phận máu lồn
Dcm sau một đêm đồi trụy mang mang đi vào giấc ngủ sáng nay linh hồn JapVo lại nổ đại bác bắn vào hồn vô tội
Ôi xứ Lừa quá nhiều nhang khói làm sao những vong hồn siêu thoát được khi ngày ngày tưởng niệm đời đời tưởng nhớ,muôn vạn oan hồn vẫn ngày ngày chập chùng lẩn khuất hòa vào tiếng gió reo như tiếng bộ đội reo,những oan hồn về đâu theo ai
Dcm có khi đang lảng vảng bên bên cạnh cacc kể cả đéo phải ở Lừa
JapVo là một oan hồn? Hở Zì
Dcm điên quá đéo ngủ được vì xung quanh đang gào thét vui như trẩy hội,dcm thôi bố đi ỉa
À quên đứng nghiêm chào Zi mồm đỏ máu lồn trông giống yêu ma và cacc ,gớm dm cacc muôn vạn oan hồn đang buồn bã đợi chờ người tri kỉ


 Phonghip (2489)

Đcm trong đoạn phim khúc cuối thấy có anh tóc láng mướt cầm nón lá ăn xin nữa đcm.
Vãi hàng.


 XâyxậpZì (2490)

Hehe, nhìn cái hình cuả Mít post, có một VS mặc áo dài đen mà áo ngực trắng nổi rõ, thật là ngại ngùng !

Đúng là phải rất cẩn thận, hehe


 6 son (2491)

Thơ mới mần theo trường phái 2ku, Japan.

Hôm qua trên đỉnh Đèo.
Mới.
Em mặc váy.
mỏng.
Đứng trên Đèo.
Zó heo hút .
Thổi.
Luồn qua háng.
Em.
Anh nom zõ.
Em tên V
zữa có chữ.
0.


 Maria (2492)

Gửi tẹo muàthu Tổquốc em về Quán nhẻ.

Đường em túctắc cuốc bộ đi làm mỗi ngày

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/null_zps1fabd33d.jpg]



 Em Vẩu (2493)

Tặng chibộ cakhúc nài:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=jofNR_WkoCE]



 Em Vẩu (2494)


Em nghe nói Thiền có thể làm đàn ông bớt hammuốn tìnhdục nhưng nó cũng đem lại tácdụng phụ như: sẽ mắc bệnh gì đó do bị ngăncản chukỳ sinhhọc của cơthể conngười.

Mợ Hoàng hoặc mợ Cọp già tinhhoa-bệnhhoạn or mợ nào đấy có thể cho em biết, các Nhàsư dùng cách nào để hạnchế hammuốn Tìnhdục (liu í: tìnhdục aka sex, not tínhdục aka sexual desire) mà vẫn khỏemạnh, trườngthọ, không mắc bệnh gì khác do tiết chế tìnhdục.

Thành các mợ!


 Bĩnh bầu (2495)

Ngày nghỉ mà ỉu xìu quá trời.

Tranh thủ nghỉ giải lao giữa các bài học sử Lừa của Tướng Thối, giới thiệu với hội còn Tân của Quán Bựa bộ phim nì. Kêu khiêu dâm, nhưng phải gọi một mẩu phim của mấy trang... bằng cụ. Sức khai hóa thật xứng với Quán:

[youtube=http://youtu.be/m0cztBV6cmA]


 XâyxậpZì (2496)

Vẩu, theo cậu biết (cậu đã từng là tu sinh, hehe) không có gì đặc biệt cả.

Hướng mọi ý niệm vào việc khác, kinh kệ, học hành, âm nhạc... các cô thấy những nhà tu Thiên Chuá giáo thường rất giỏi ở những mặt này.

Dùng thời gian thừa vào việc cầu nguyện, để khỏi những ý niệm tà dâm

Tránh trực tiếp, tiếp xúc với những quyến rũ vật chất, hehe xác thịt (rất hiếm những tu sỹ tham gia chính trị, thương mại...)

Thực chất, sex không là tất cả, cậu biết nhiều người không tu hành gì sất, nhưng sống hoàn toàn không sex và bỏn bình thường chứ không phải hehe điên dở !


 DINKITA (2497)

Zì có thông tin vụ nổ ở Phú Thọ không? Iêm hóng thấy bẩu có nhõn gần 100 chú tèo? Dkm đang truy điệu GV mờ pháo hoa phát lổ là thế đéo. TV, fack búc lải nhải tượng đái xốt hết cả zuột, dcmnc.

 Cọp Già Gác Kiếm (2498)

[si="6"] [co="#009999"] @ EmVẨu , Thiền diệt dục đai:

[img= http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/1367921956215-4975b.jpg]

Ăn thêm cái này:

[img= http://www.tienphong.vn/ImageHandler.ashx?ThumbnailID=82743&Width=400]

Và cái này:

[img= https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSIsMi6NZDbZVNYNUmxOEjqksmAj_jbHGENyDT3atJodn_y8HEjEg]

Nếu hông xong thì cứ dzầy:

[img = https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSHHDzdC2b_XDG8g-xh5ykBAxj_LqO2f5y3DBGYvW99tyMyYUJAZg]

Hay dzầy cũng được:

[img= http://2sao.vietnamnetjsc.vn/2013/01/01/21/51/11.JPG]

Cuối cùng thì dzầy mẹ cho gòi:

[img= http://graphics.ink19.com/magazine/screenReviews/springSummer4.jpeg]

[/co] [/si]


 tania ozawa (2499)

This comment has been removed by the author.

 Cam Cam (2500)

Đoàng đoàng đoàng ...

Trước giờ kéo linh xa Đại Tướng ra Noibai, thể theo nguyện vọng của chi bựa, Cam bắn tung đại bác lên Quán cho QOQB tiễn biệt Người, đồng tận hưởng dư âm Điện Biên cũng:

Chín năm làm một Điện Biên
Nên vành hoa đỏ, nên thiên sử vàng


 Baby Odds (2501)

Zì ơi, chơi thằng vợ 6 múi xong chưa về khóa mõm con Cam đang đái ỉa trong nhà zì kia!!!

 Cam Cam (2502)

@Hói 2401: Đó là bàn họp BCT-Quân ủy TW ở hầm D67. Lê Văn Lương tham gia với tư cách Chánh văn phòng Ban bí thư TW Đảng.

Họp QUTW đây, Gav Đại Tướng vị trí N1:
[img]http://img3.imageshack.us/img3/81/p003b.jpg[/img]


 Phonghip (2503)

Cam cam. Dẫn luôn cái chữ chỉ bức hình nói đây là cuộc họp quân uỷ trung ương năm .....or chuến dịch gì luôn xem nào.

 Thìn Đẹp (2504)

Đỵt mẹ bọn quê người soi bra do đèn flash. đến vãi đái mới chúng mài.

[img=http://m.f29.img.vnecdn.net/2013/10/13/kimma2-1223-1381631749.jpg]


 Bựanon (2505)

Anh thốngchế RIP anh
[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/734156_210937802417324_991848136_n.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (2506)

Ảnh của em Cam [fo: color="#FF9966"](2502)[/fo] là ảnh [fo: color="#FF0000"]Bộ Tổngthammiu[/fo], không fải [fo: color="#FF0000"]Quânủy[/fo]. Em ngộnghĩnh vôđối thật. Ảnh này chụp lại trong bảotàng quânsự Lương Chột đường Điện Biên Phủ mà.

Có thời ảnh này bị bỏ rồi sau thế quái nào lại được treo lại.

Bộ Tổngthammiu thì toàn sĩquan, không có lãnhtụ zânsự nào. Đám sĩquan này họp xong thì anh [fo: color="#FF0000"]Văn Tiến Dũng hoặc đệ anh ý[/fo] sẽ cầm biênbản sang họp với Quânủy. Anh Thốngchế ngồi cho đẹp độihình thôi, vì trên zanhnghĩa anh ý vẫn đang là Tổngtưlệnh Quânđội.

Ảnh này chụp quãng cuối 196x.


 Phonghip (2507)

This comment has been removed by the author.

 HITS (2508)

[im]http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2013/10/12/10/20131012105621-5.jpg[/im]
Thầy giáo đấy nhé cacc.


 An Hoang Trung Tuong (2509)

Các cô cóthể zễzàng nhận thấy fòng họp của Bộ Tổngthammiu trong ảnh em Cam vì nó rất hẹp, chỉ khoảng 15-17m2. Fòng này chỉ chứa được chục mạng là tốiđa.

Các sĩquan thammiu hầunhư ngồi zựa mẹ lưng vào tường, còn bảnđồ các cái thì zán mẹ lên tường vì thậmchí đéo có chỗ để zựng chúng cho tửtế.

Bàn họp của Quânủy thì rộng hơn nhiều, trong fòng họp cũng rộng hơn nhiều, khoảng 60m2. Bàn Quânủy đôikhi còn bày cả đồ bú đồ cắn, thậmchí bình bông. Bàn của BCT cũng tươngtự. Anh Ba Zuẩn cũng thích gọi BCT vào họp ngay trong fòng khách nhà anh ý. Và Ông Cụ khi còn quyềnlực thì cũng vậy, họp ngay zưới sàn nhà.


 HITS (2510)

[im]http://www.thanhnien.com.vn/Pictures201310/Thanh/2/linhcuuDaituong4.jpg[/im]
RIP


 Cam Cam (2511)

@Hói 2402: Đỉnh cao trí tuệ như Cam làm cái gì cũng hay cả, dở là dở thế nầu?

1-Lê Duẩn cũng mầm non do HCM phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng và chăm lo cho trở thành thiên tài từ 1957. Việc chủ trì họp BCT là đúng chức năng, nhiệm vụ của Tổng bí thơ, aka Bí thơ thứ nhứt thời thởi, chưa thèm kể yêu cầu cấp thiết chuyển giao công nghệ lãnh đạo cho cán bộ nguồn khi Ông Cụ đã tiên liệu việc về với Mac-Leenin thế giới người hiền.

2-"Anh Duẩn cũng thích họp với quânủy hơn vì trong bộ chínhtrị có nhiều vị anh không ưa." Ặc ặc, tội nghiệp Trung Tướng, Người giảng đến sùi bọt mép mà bọn đệ chỉ cần 1 câu xì-pam đã đạp đổ tất. QUTW do Gav đứng đầu, nhẽ Zuan hợp cạ?

Nhiệm vụ chính thời chiến là oánh giặc, không họp mới QUTW nhẽ giao ban mới con vện 6 múi?

Ông Cụ của Cam những năm 196x nè, x>6 nhá. Đồng Vều mới Ba Vẩu chầu 2 bên tả hữu.
[img]http://www2.vietbao.vn/images/viet2/chinh-tri/20766884_images1492556_bacho.jpg[/img]


 cuchuoitay (2512)

R.I.P ông Thống Chế

Địt mẹ bọn Lừa, khóc cái buồi dề lắm thế.
[im]http://dantri4.vcmedia.vn/ZApGPxRMcdtvx2YwGTIY/Image/2013/08/nguoi-dan-khoc-c954d.JPG[/im]


 An Hoang Trung Tuong (2513)

Chứcvụ quânsự cao nhất của most quânđội các nước là tổng thammưutrưởng ([fo: color="#FF0000"]Chief of Staff, aka CoS, Chef d'état-major[/fo]), chứ không fải tổng tưlệnh ([fo: color="#FF0000"]Army Commander[/fo]).

Các cô cứ nhìn từ gốc tiếng Mẽo tiếng Fáp của nó là thấy.

Quânđội rất nhiều nước không có chức tổng tưlệnh.

Các anh CoS luôn mang hàm cao nhất trong quânđội, và là nhânvật quânsự, quânnhân chuyênnghiệp, cóthể bị thuyênchuyển hay cáchchức chứ không có nhiệmkỳ.

Khác với anh bộtrưởng quốcfòng thường là nhânvật zânsự, và làmviệc theo nhiệmkỳ chínhfủ.

Chứcvụ tưlệnh quânđội thường chỉ được bổnhiệm (bởi nguyênthủ, hoặc quốchội, hoặc bộtrưởng, tùy tìnhhuống và quyđịnh) trong các sựvụ cụthể, vídụ một chiếnzịch. Kếtthúc sựvụ, thì chứcvụ này cũng mặcđịnh bị hủybỏ.

Từ những năm 196x, anh Văn Tiến Dũng luôn là tổng thammưutrưởng bộđội Bắckỳ. Anh fải lập và trìnhbày các báocáo tácchiến cho anh Ba Zuẩn và các anh trong Quânủy, để đám này ra quyếtđịnh chiếnlược.


 An Hoang Trung Tuong (2514)

Đcm Zì chuồn


 An Hoang Trung Tuong (2515)

Em Cam bé mồm thôi nha. Nói với em chán chết được


 nang_giua_trua (2516)

Trung Tướng hay anh Suýt nữa thì Hói khai sáng vụ này Nắng hóng với!


http://caunhattan.wordpress.com/2012/09/03/vu-no-cuc-lon-tai-ha-noi-trong-tuan-le-quoc-tang-cap-nhat/


 An Hoang Trung Tuong (2517)

Anh Thốngchế có chức bíthư quânủy tới tận 197x. Zưng Zì nói gòi, đến chức tổng tưlệnh của anh ý cũng chỉ để cho vui, thì bíthư quânủy là cái đéo jì.

Anh Ba Zuẩn quyết toànbộ. Thốngnhất thế nha. Địt mẹ con nào cãi khâu mẹ mõm lại vì Zì đéo có thờijan đôico mới các cô.


 Maria (2518)

Ops, gì mà đã chuồn chuồn sớm thế Zì em. Bị vện tóm hử hehe chết vì vện.

Zì không giảng vụ Z4 hử Zì. Hay tại chúng buôn hoáchất lậu nên mới nổ tan hoang thế nhẻ.

Hay lại kém miếng phá chơi.

Hay vì hehe vụ antoàn laođộng tởm quá tởm.


 Cam Cam (2519)

@Híp 2503: Quý ông vừa phạm phải một tội ác tày giời, tức dám thách đố thiên tài Gú-Gô Cam Cam.

Đây, thưa quý ông!
http://vietbao.vn/Xa-hoi/Tran-danh-lon-cuoi-cung-cua-Dai-tuong-Vo-Nguyen-Giap/66769413/157/


 Cam Cam (2520)

Cam giơ tay xin phép nghỉ họp BCT Bựa để đi kéo linh xa cho Đại Tướng. Lúc về, chi bựa sẽ chít típ mới Cam.

Trong lúc chờ đợi, chi bựa nên thư giãn bằng các tiết mục sanh hoạt văn nghệ truyền thống như chửi Lừa, chửi Bê, đấu tố Ông Cụ v...v. Cam hoan hỉ đại xá.


 Lưu Linh (2521)

Em Cam đừng nóng hổi sinh ra nông nỗi Em dùng báo Đảng mà thách đố ở đây thì em chỉ bị khóa mỗm ngay và luôn
Em đang bị ba sai phạm một cách ngu ngốc và ngớ ngẫn


 Bĩnh bầu (2522)

Đây là bức ảnh bà ma ngày xưa (năm 1970) mừng đám cưới thầy giáo kính yêu của bả.

[img=http://caunhattan.files.wordpress.com/2012/09/a3.jpg]

Không phải chơi sỏ thầy như nhiều người nhầm tưởng nha. Mà ngược lại, vì nghĩ rằng nó quý và hiếm, quả là hiếm vì ko phải ai lúc đó cũng kiếm được hehe bức ảnh ấy.


 Lưu Linh (2523)

Nhìn hình nài thấy cái đường năm 1975 sao mà mỹ quan đẹp thế láng lẫy thế

Đù móa bọn mỹ ngụy dám làm đường đẹp hơn BKC Đù móa bao nhiêu năm trôi qua mà tới giờ vẫn làm đường như cứt còn dở còn xấu hơn lồn chị Dậu

Vì sao vì giao cho cở loại như con Zòi lừa đảo tiền khô đít mốc bần nông thì có cái cặc gì cho ra hồn

[im]http://a9.vietbao.vn/images/vn965/xa-hoi/66769413-vnm_2013_5103940.gif [/im]


 cuchuoitay (2524)

À, có tem Viếp xanh, Cảm ơn mụ Zì nhế.



 Phonghip (2525)

Em cam cam.
Cái hình tướng giáp cầm que được chú thích như đang chỉ huy chiến dịch đó em cho là chuẩn???em quả là siêng nhất quả đất chứ không phải tài.
Đọc kỹ cái khẩu hiệu anh giáp đưa dưới cái mật lệnh ý.
Chỉ huy chiến dịch mà mật thư như tuyên huấn à. ????
Và nói chung làm hàng thì anh giáp vô địch nhìn cái hình chụp kế ông ké là biết ảnh thích chụp hình cỡ nào rồi hê hê.
Thực tế họp qutw,họp tác chiến ,họp bct
Đéo thằng nào làm báo hoặc phóng viên được tham gia
Tất cả họp xong chỉnh đốn trang phục rồi gọi thằng thợ vào rồi làm một nháy ,lúc đó kêu thêm ai vào hay cầm thêm cái que cũng oke. Thậm chí trang điểm lăn nách etc .v.v..v. Hê hê
Mời em bật tiếp
P/s chiến dịch hồ chí minh dựa trên quả ăn may buôn mê thuột đéo ngờ lính vnch cầm cục gạch lên doạ cũng bỏ chạy quăng súng,chiến dịch buôn mê dzo anh dũng văn đề xuất đánh thăm dò xem mẽo co quay lại hông
Mời anh toét chỉ dùm có đúng dzạy hông. Thành anh toét


 Phonghip (2526)

This comment has been removed by the author.

 Lưu Linh (2527)

Anh Phong híp câm mồm lại đi Trận đánh Ban mê thuột phải công nhận là tài tình của anh Giáp hay anh lồn nào đó

Anh không biết thì cũng đừng nói là sợ cụt gạch nhé Anh đừng tỏ ra nguy hiểm khi chưa biết gì Chán cho anh muốn lấy số quá Chừng nào anh biết 10 mà nổ 50 như anh biết tuốt thì cũng chấp nhận tàm tạm


 Phonghip (2528)

This comment has been removed by the author.

 Lục Huyền Cầm Thủ (2529)

Đủ moá, Tivi đéo có gì coi ngoài tiếng nhạc Hồn tử sỹ đầy ai oán, lên quán bựa hóng bài mụ Zì mà mụ mủ toàn đi mí con vện sáu múi là thế đéo nào :-((

 Phonghip (2530)

Hê hê hê lại tới anh linh à. Hẹn anh dzịp khác nhể. Đang đợi em cam hê hê
Tài cái lồn chứ tài. Anh đọc hết bựa cũ đi rồi bật tui anh bật ngang vậy chán bỏ mẹ.


 Lưu Linh (2531)

Chiến thắng 1975 chẳng qua là một bên thì được sự tăng cường tối đa về vũ lực của ngoại bang và coi mạng người như rác

Còn bên còn lại là tự thân vận động như con nghiện bị cai Coi mạng người như vàng nên bên kia mới thắng được


 Phonghip (2532)

Lu linh
Mời anh coi Liberation (Giải-phóng)
Loạt chuyện dài do zì viết. Còn tôi chưa rảnh bật anh vì tôi đang yêu em cam cam đến tàn khốc. Hê hê.


 Lưu Linh (2533)

Đầu năm 75 đánh ban mê thuột thằng dể dàng chính là Bắc việt lừa được Nam việt bằng điệu hổ ly sơn Toàn bộ sư đoàn 23 chuyển hết qua playcu và kong tum
Ban mê thuột còn vài móng giữ nhà thì hổng chại giữ mạng hay là phải gọi Cụ ơi ba lần rùi cho chúng đòm hử con Híp


 trung tran (2534)

Ôi trong gió thoảng mùi tanh máu hận
Những oan hồn vẫn nuối tiếc nhân gian
Dcm hồn oan mấy chục mạng nổ bùm hoa pháo đương vơ vẩn bàng hoàng chưa kịp nhận ra đang ở đâu bởi vừa mới khởi lìa hình hài thân xác
Hơ hơ biết đâu đấy đang đứng đầy cửa quán muốn chờ nghe những lời lí giải xác minh để định hình giáo lí
Nhưng biết đâu thấy chị nào xinh xắn ăn nói có duyên hợp cạ liền ập tới hehe đang chờ các chị mở mồm nhắc tới là bắt vía
Không đỡ được đâu


 Lưu Linh (2535)

Chị Zì thì biết gì thực tế giải phóng miền nam tại Ban mê thuột hử con Híp Chẳng qua chị ý cũng săn lùng tin tức khắp nơi sàng lọc lại thôi
Mà tin tức vĩa hè thi bao nhiêu % trúng trật hử con Híp mặt như xì líp


 Phonghip (2536)

Ha ha ha. Địt mẹ anh lưu linh như thế lúc đó cầm cục gạch có chạy không. Địt mẹ tôi nói chưa rảnh bật anh là anh tự bật anh luôn rồi. Thôi đọc cái nãy tôi đưa đi. ,tôi đang đợi em cam cam yêu kiều lộng lẫy hung hăng siêu gúc. Đcm

 Phonghip (2537)

Lưu Linh said...
Chị Zì thì biết gì thực tế giải phóng miền nam tại Ban mê thuột hử con Híp Chẳng qua chị ý cũng săn lùng tin tức khắp nơi sàng lọc lại thôi
Mà tin tức vĩa hè thi bao nhiêu % trúng trật hử con Híp mặt như xì líp

13 October 2013 12:29:00 GMT+7
Hê hê hê tôi đến chịu với anh. Đọc thêm cồng đi gồi gút ga kết luận. Chưa gì gút kết luận tùm lum


 Lưu Linh (2538)

chiến dịch hồ chí minh dựa trên quả ăn may buôn mê thuột đéo ngờ lính vnch cầm cục gạch lên doạ cũng bỏ chạy quăng súng,@ Híp.

Anh phải coi lại nguyên câu anh viết anh ạ Ai lại phủ định chính mình

Thứ nhứt là không "ăn may" Bắc việt lập mưu và đối phương đã dính bẫy

Thứ hai Bắc việt đã thấy được sự việc này khi đối phương bị dính bẫy chứ không phải "đéo ngờ"

Lần sau anh nhớ rút kinh nguyệt nhé Ai lại tự mình bôi nhọ mình như thế


 Phonghip (2539)

Bước 1 (1975): Kế hoạch dự kiến phát động một cách bất ngờ các hoạt động quân sự trên phạm vi toàn bộ chiến trường miền Nam với ba đợt:
+ Đợt 1 (từ tháng 12 năm 1974 đến tháng 2 năm 1975): Hoạt động quân sự có mức độ với mục tiêu thăm dò phản ứng của đối phương tại Đông Nam bộ và Đồng bằng sông Cửu Long.
+ Đợt 2 (từ tháng 3 đến tháng 6 năm 1975): Mở chiến dịch tấn công quy mô lớn ở Nam Tây Nguyên và các chiến dịch phối hợp ở Đông Nam bộ, Bắc Khu V, Trị Thiên, Đồng bằng sông Cửu Long.
+ Đợt 3 (từ tháng 8 đến tháng 10 năm 1975): Phát triển tấn công ở Nam Bộ, mở rộng vùng giải phóng ở Trị Thiên, Khu V, tiếp tục chuẩn bị lực lượng, vũ khí, phương tiện.
Bước 2 (1976): Tiến hành tổng tiến công kết hợp với tổng khởi nghĩa, giải phóng hoàn toàn miền Nam Việt Nam dựa vào thời cơ có thể xuất hiện trong những giai đoạn sau:
+ Phương án 1: Sau đợt 2 (đợt tấn công chủ yếu của năm 1975).
+ Phương án 2: Đầu đợt 3 (phát triển tấn công ở Nam Bộ trong mùa mưa).
+ Phương án 3: cuối năm 1975 (khi chính quyền Việt Nam Cộng hoà tổ chức bầu cử Tổng thống).
Phương châm hành động là tiến công với cường độ tăng dần từ nhỏ đến lớn; hạn chế chiến tranh trong phạm vi chiến trường miền Nam Việt Nam; thăm dò và theo dõi phản ứng và tái can thiệp của Hoa Kỳ; sẵn sàng đối phó với các hành động phản ứng quyết liệt của Hoa Kỳ bằng không quân và hải quân, kể cả bằng lực lượng phản ứng nhanh trên bộ; khai thác khả năng nổi dậy của dân chúng tại các vùng, đặc biệt là Sài Gòn - Gia Định.[17]
Các ý kiến bổ sung của Lê Duẩn, Trường Chinh, Võ Nguyên Giáp vào bản kế hoạch cũng chỉ rõ: "Mặc dù các năm 1975 và 1976 đều quan trọng nhưng năm 1975 là năm bản lề tạo điều kiện quyết định để năm 1976 đạt mục tiêu cuối cùng. Nếu thời cơ đến vào năm 1975 thì lập tức tiến hành tổng tấn công, giải phóng hoàn toàn miền Nam trong năm 1975".
Nguồn wiki đấy.
Lập kế hoạch tới tận năm 76 đấy. Thế đéo nào cầm cũ gạch doạ lính vnch quang súng chạy mẹ. Thế đéo phải may không ngờ là gi.
Bật với anh linh lưu mệt thật. Tôi có cảm nghĩ anh chưa đọc cồng


 HITS (2540)

Hà hà, anh Lính anh Híp cố lên 2 anh. Lâu nay ko thấy ai cãi nhao.

 Lưu Linh (2541)

Anh Híp đưa còng dài như dái ngựa lên để làm gì Cái đó là chủ trương kế hoạch thì có liên quan gì đến thực tế

Anh không nghe câu Lạc nước hai xe đành bỏ phí được thời một chốt cũng thành công à

Chủ trương thì liên quan gì đến khi thực hiên đối phương đã lạc nước cờ


 Phonghip (2542)

Lưu Linh said...
Chiến thắng 1975 chẳng qua là một bên thì được sự tăng cường tối đa về vũ lực của ngoại bang và coi mạng người như rác

Còn bên còn lại là tự thân vận động như con nghiện bị cai Coi mạng người như vàng nên bên kia mới thắng được

13 October 2013 12:16:00 GMT+7
Nguồn wiki tiếp
Viện trợ quân sự của Liên Xô và Trung Quốc, đặc biệt ở danh mục “vũ khí tấn công” (xe tăng và đại bác), đã giảm đáng kể từ sau Hiệp định Paris 1973. Trong 2 năm 1973-1974, VNDCCH chỉ nhận được 330 triệu USD viện trợ, chỉ bằng 19% giai đoạn 1971-1972. Trong khi đó, dù bị cắt giảm so với trước nhưng Việt Nam Cộng hòa vẫn nhận được 2,65 tỷ USD viện trợ từ Hoa Kỳ, tức là nhiều gấp 8 lần so với đối phương.
Do thiếu về trang bị, nhiều đơn vị pháo binh của QĐNDVN, nhất là ở miền Nam, vẫn chỉ được trang bị súng cối hạng nhẹ, súng không giật (DKZ), hoặc súng chống tăng vác vai (B-40). Ở địa bàn hoạt động của Văn phòng Trung ương cục Miền Nam, tức là nửa phía nam của đất nước, bảy sư đoàn bộ binh (số 3, 4, 5, 6, 7, 8 và 9) và khung quân đoàn 4 chỉ được yểm trợ bởi năm tiểu đoàn pháo (hai trong số đó trang bị pháo lấy được của Mỹ nhưng còn rất ít đạn) và ba tiểu đoàn tăng thiết giáp thiếu tổ lái. Cho đến năm 1974, toàn bộ kho đạn pháo và đạn tăng của QĐNDVN, bao gồm tất cả đạn dược của cả các đơn vị chiến đấu ở chiến trường lẫn của các kho dự trữ chiến lược, tổng cộng chỉ được 100.000 viên, không đủ để đánh lớn quá 2 tháng. Tình hình đạn dược nghiêm trọng tới mức các chỉ huy pháo binh phải thay pháo lớn ở một số đơn vị bằng các khẩu sơn pháo lỗi thời 76,2mm và 57mm, lấy từ kho ra. Trong khi đó, quân đội VNCH dù bị giảm viện trợ song vẫn có dự trữ vật tư chiến tranh dồi dào, lên tới 1.930.000 tấn với hàng triệu viên đạn pháo.
Vì những vấn đề này, Bộ Tổng Tham mưu QĐNDVN ban hành sắc lệnh rằng tất cả các vũ khí hạng nặng và đạn dược còn lại phải được sử dụng thật tiết kiệm, để dành cho một đòn quyết định, chỉ tiến hành khi trận cuối cùng diễn ra. Kế hoạch 1975-76 chỉ cho phép dùng hơn 10% kho đạn tăng-pháo còn lại của QĐNDVN trong cả chiến dịch 1975. 45% được phân phối cho chiến dịch 1976, phần còn lại để dự trữ.
Sau này, giới sử học phương Tây chủ yếu tìm hiểu xem tình trạng thiếu đạn dược trong quân đội VNCH tác động như thế nào đến sự sụp đổ của nó, mà họ không biết rằng chính QĐNDVN còn chịu thiếu hụt nghiêm trọng hơn nhiều. Sự sụp đổ nhanh chóng của quân VNCH, thực tế không nằm ở hỏa lực, mà theo đánh giá của Merle L. Pribbenow thì "Đòn tiêu diệt mạnh nhất chính là tâm lý choáng váng mà chiến lược tài ba và đầy bất ngờ của QĐNDVN đã nện vào tổng tư lệnh Việt Nam Cộng hòa."[20]
Vnch. Đánh đéo nổi vì bị khống chế về nhiên liệu để vận hành bộ máy quân sự hiện đại của mỹ để lại anh lưu linh nhé. Mai mốt anh có bật thì bật chuẩn chứ nghe rồi bật.


 Phonghip (2543)

À không. Đã bật thì phải bật đúng chứ. Còn không tôi nói bâng quâng thế anh lại phủ nhận. Anh lại nói do tài lăng cái lòn gì đó. Chứ tôi đang đợi em cam cam.

 PhaoLo Trang (2544)


Tình cảm với anh Gav giảm dần từ Bắc vầu nam; từ bắn đồm gộc đến banh lánh. Và khá lu mờ trong số Bê sao năm 1954.

Theo Hoàng Tướng thì 54 về trước tuyền bộ đội tọoc tôn vinh anh. Zưng sao đó mọi chiện khác. Vai trò tập thể cao, thủ lĩnh mới, tính chiên nghiệp rõ. Gav gần dư vuốt đuôi, tỷ dư “thần tốc, thần tộc,…” thì Quang Trung đã chiển quân từ Huế ga Thăng Long zư hiền thoại.

Sao 69, 75, Gav tập trung ngợi ca Ké bằng hồi ký và sự kiện,…gất đúng ý Bale- Sáu hummer,…

Nhóm Tấn- Thái-Zũng-Anh-Trà,…công cao vật lên 4 sao zưng Gav không gám mơi chức Thống chế .

Trong lịch sử vầu Bê, su –shi khâm phục anh thợ thơ bấu sau:

1.Thợ thơ Hĩu ngợi ca Ke-Gav-Bale và Lanh Xích Ta hơn hết thảy. Thời Bale vượng, Gav mờ. Thợ Hĩu nâng “Người Anh xuống sân bai giang hai tay ôm cả miền Nam”. Sau Bale cũng khoái, định đưa thợ thơ làm Tổng ủy, zưng không qua được mặt Sáo Búa. Thợ thơ làm Phó TTg cũng vật vã ngô nghê.

“Nhà thơ làm kinh tế- Thống chế đặt vồng”. Các con thái khủng hoàng lãnh tụ cao quá.

2- Thợ thơ Điềm Khoa cũng.
3. Thợ báo Huynh Thế Đinh cũng.
4. Và nhiều thợ thơ su-shi cũng vầu cấp ủy địa phương.

Đó là phông cách cụ Ké để lại.

Mong Thống chế mồ an mả đẹp zư mong muốn của su-shi cho phụ huynh quá cố.


 Lưu Linh (2545)

Em chấp nhận luôn anh Híp đưa dẫn chứng kiwi củ lồn của thằng ất ơ lên chứng minh

Nhưng cái kiwi ấy liên quan gì đến còng của em chỉ chứng minh em đúng về bị cắc viện trợ từ ngoại bang của Nam viêt thôi

Việc thất trận của VNCH chính là bị cắc giảm toàn bộ viện trợ phục vụ bộ máy chiến tranh đầu năm 1973

Thực tế nếu không bị bẫy điệu hổ li sơn thì Bắc việt đáng thắng được sư 23 đóng tại BMT còn toát mồ hôi chứ chưa nói giải phóng được Miền nam

Thực tế nếu coi mạng dân như cỏ rác thì vũ khí bom đạn, lực lượng không quân VNCH lúc này vẫn còn đủ sức nướng cả dân lẫn lính và bộ đội tại BMT thành biển lửa trong vài ngày

Hiệu ứng đomino đem đến thằng lợi Bắc việt một cách hoàn hảo cho chiến thắng 75 chính là công ai đó đã nhử được sư 23 kéo hết qua playcu và đoàn quân này bị tàn sát ở Phú bổn khi di chuyển cùng dân về thủ thế ở nha trang



 Lưu Linh (2546)

Nói cho cùng tranh luận vói một ai đó cứ đem kiwi hoặc dẫn dắt linh tinh đâu đó về rồi để chứng minh nói nhăng nói cuội chả biết gì chả có câu gì dẫn chứng thực tế cho ra hồn thi khác nào đàn khãy tai trâu

 Phonghip (2547)

Hê hê anh viện dẫn tới hiệu ứng domino. Mà anh còn lắp do công ai chứ đéo phải Ăn may với vnch bị doạ sợ toé dzắm
Khả năng là anh được nghe tuyên huấn hơi nhiều. Rồi đánh điểm nhử quân. Etc. Đcm như nhử cái lồn mấy ông bắc việt đánh thử để xem mẽo phản ứng ra sao. Rồi thấy ngon quá cứ nhè khu gia binh vnch giã pháo đại
Thôi anh bật như thế tôi đến chịu.
Mà khái niệm khu gia binh anh biết không anh luu linh


 Phonghip (2548)

Chứ tôi thật. Đcm mấy bố bắc cộng muốn xực nam ky năm 68 chứ đợi đéo gì tới 75. Đcm không ăn quả buôn mê thuộc thì đcm dí dzái ......nam ky chó thế nào cũng tỉn lại thật lực.
Bật với anh anh còn chơi tới lạc nước hai xe thì tôi chịu.


 Lưu Linh (2549)

Hehe Em là con sĩ quan bên thua trận thì mười mấy năm sống khu gia binh là chắc rồi anh Híp ạ Thậm chí là của sư 23 nũa Anh cần hỏi gì nữa không

 Phonghip (2550)

Thế đcm anh nghe kể sau và đéo thèm nhìn vào sự kiện và cũng đéo chịu luận. Đcm việc đéo gì mà bắc cộng phải nhử chi cho cực đcm chấm điểm đánh đại mẹ luôn ,đấy anh đọc kế hoạch đi. Đcm cái sai là đcm vnch cho thân nhân ở khu gia binh địt mẹ cú thế là dzặp pháo. Địt mẹ vnch quăng súng đcm đón gia đình đi lánh rồi mới đánh sau. Đcm. Nhử nhử cái lồn. Đcm đéo ăn may quả buôn mê thì đcm còn lây lất tới đcm thập kỳ sau.

 trung tran (2551)

Dcm quả thật mụ Zì mồm lồn lợi hại ru ngủ thế gian vô đối,dcm trên thông thiên văn dưới tường âm hộ có thể hoặc cần đéo tư liệu có thể phỏng dịch quan trọng là lấy được lòng người,dcm vào đây bộ đội nhao nhao tài liệu liên miên đọc cồng hoa hết mắt,dcm hả hết cả diệu
Dcm lẳng lặng vào đọc mà đéo nói gì xét ra không công chính vì vậy phải đào hũ rượu 125 năm chôn ở góc vườn lên uống và địt Zì một phát
À quên sáng nay vẫn ngất ngây bởi hương lúa mạ non mùi bướm đắm chìm aka lồn khít thành ra cầm điện thoại ấn nhầm lic con cỏn,giờ phải lấy lại tên cho công chính.Tuy chỉ Lừa nhân vô học tuyệt đối nhưng vẫn đàng hoàng đi lại hai chân,hehe


 Lưu Linh (2552)



"Đcm cái sai là đcm vnch cho thân nhân ở khu gia binh địt mẹ cú thế là dzặp pháo. Địt mẹ vnch quăng súng đcm đón gia đình đi lánh rồi mới đánh sau."

Công nhận anh Híp dọc tin vĩa hè cũng cực siêu Anh có dẫn chứng nào về Bắc việt nã pháo vào khu gia binh không rồi lính quăng súng về cứu vợ con không

Hehe vãi hài anh còn viết dẫn gia đình đi lánh nạn rồi quýnh sau. hehe


 Lưu Linh (2553)

Em biết anh Híp có chịu khó đọc và sàng lọc Nhưng thực tế nhiều khi cũng không bao giờ có trên sách còn tin đoán mò suy luận thì đầy rẫy anh ạ

 Lưu Linh (2554)

Lần sau anh Híp muốn nổ để chứng tỏ mình hiểu biết thì anh phải coi lại đối phương của anh và anh ai là thằng chết ai là người khiên nhé


 Phonghip (2555)

Tôi dzí dzái vào gúc cho anh bật với anh nhạt toẹt. Đọc thì đéo chịu đọc.

 Frankers Lee (2556)

BÀn cái đéo j thế nhỉ hehehe

 Cọp Già Gác Kiếm (2557)

[si="6"] [co="#009999"] Có một cái ao tù nước đọng hôi thối, bẩn tưởi. Và bạn đang là một con lươn nhớp nháp sống cùng với các loại lươn chình chạch bần hàn tởm lợm khác.

Nhưng bạn vẫn vui vẻ và hạnh phúc cho đến một ngày BẠN BIẾT ĐƯỢC ĐIỀU ĐÓ...!

Không có gì đau khổ hơn nếu đã biết nhưng vẫn phải sống trong cái Ao tù đó và những Con nhớp nháp xung quanh...!

[/co] [/si]


 Lưu Linh (2558)

Nói lại cho anh Híp hiểu thêm Tại BMT năm 1975 có 5 khu gia binh mà bây giờ chắc ít ai biết và không có trên mạng anh nhé

Khu gia binh cuối Đường Hoàng diệu ( dành cho sĩ quan)

Khu gia binh Mai hắt Đế dành cho vợ con lính sư 23 và lính quân nhu, kho đạn

Khu gia binh Tự do dành cho vợ con Lính không quân pilot phi trường L19

Khu gia binh Phùng dục dành cho vợ con lính sư 23 và không quân phi trường Phùng dục

Khu gia binh Phan bội châu dành cho sĩ quan và lính sư 23

Ngoài ra còn khu gia binh nho nhỏ trên đường trần quốc tuấn nay là trần hưng đạo dành cho lính quân y viện

Cả 5 khu này đều yên ổn không bị pháo kích trận đánh thang 3/1975

Toàn bộ vợ lính di tản theo đường quốc lộ 21 giờ là 26 về nha trang và hầu hết bị Bộ đội đuổi ngược về BMT

Đa số lính chồng sư 23 đã điều qua tác chiến ở playcu thời điểm này


 Lưu Linh (2559)

Tốt nhứt anh Híp nín đi là dược rồi Tôi cũng đã mõi tay khai sáng anh rồi

 Frankers Lee (2560)

À 2 anh Phong và Linh đang bật nhao về trận BMT 3-75 hehe
CÒn anh CỌp ộp ộp cái j thế hả anh cọp mặt lìn hẽ hẽ


 Cọp Già Gác Kiếm (2561)

[si="6"] [co="#009999"] Cuôn Fanlỳ và Phong Híp bai nhải loanh quanh quán giống con nài nè!

[img=http://zinwap.net/wp-content/uploads/2013/05/bo-phan-larva-2013.png]

Đi kím chút cứt để ăn mà anh em cũng đéo cho, buồn buồn là!

[/co] [/si]


 Don Chun (2562)

Vại hóa ga cái đồn biên phòng sau lưng nhà Don ở Ban Mê là khu gia binh cho sĩ quan và lính sư đoàn 23. Hồi nhỏ hay vào đó chơi, to và đẹp đẹp là.

 Phonghip (2563)

Nếu tôi rảnh tôi sẽ gúc cho anh xem bắc cộng dzặp khu gia binh. Hiện nay là tôi mệt vì anh đéo chịu đọc. Nói như thế là chấm dứt. Tất cả còng còn ở đây. ...
Còn anh nên đọc còng của quán trước trước khi bật tùm lum. ...
Mà tôi dám chắc là anh chưa đọc còng quán.


 Lưu Linh (2564)

Đúng rồi đó con Chu ỉn Đó là khu gia binh Phan bội Châu

 Lưu Linh (2565)

Anh Híp nói gì còng quán nói gì em Bật tùm lum Em đang kể cho anh nghe theo dạng hồi ký đó Đọc còng quán thì liên quan gì đến hồi ký của em hử anh Híp Anh mù quáng cuồng tín quá rồi chăng

 Phonghip (2566)

Tôi bảo anh đọc cho sáng ra. Bởi vì đéo có cái gì gọi là đánh nhử mồi cả.???anh không thấy anh cố gắng bật tôi vì anh có quan điểm nói là việt cộng dụ quân vnch ,và có kế hoạch cụ thể đánh ban mê thuột. Tôi bảo anh chịu khó đọc bởi vì anh sẽ hiểu đéo có cái kế hoạch đéo nào cả mà nó nằm ở trong còng. .chứ tôi lôi ra mắc công lại làm mòn khả năng tư duy của anh hiểu không anh lưu linh???

 Lưu Linh (2567)

Tháng 5 năm 1975 dinh ông tướng sư 23 ngay ngã tư góc Đinh tiên Hoàng - Nguyễn chí Thanh

Bên phải Đinh tiên Hoàng phía ngâ sáu là dinh làm việc Lúc bấy giờ vẫn còn nguyên vẹn chỉ có xác lính chết ở trong lô cốt ngoài cổng thúi um

Còn bên trái nhà của gia đình tướng vẫn xanh sạch đẹp không bị đạn pháo gì


 Lưu Linh (2568)

Hehe Anh Híp đứng vị trí nào mà bảo vệ sư 23 không bị gài bẫy chuyển gần hết quân trận sang Playcu mà anh cứ ráng gân cổ vậy

Tôi đã nói với anh lính bị dời đi Play cu ở nhà khu gia binh toàn vợ con phải di tản bằng đi bộ hướng Nha trang khi nổ ra trận đánh 3/75 rồi còn gì

Và ai đã chứng kiến thực tế bật lại tôi đi Còn anh cũng nghe lời những người như anh bô bô lấy số trong khi chả thực tế gì thì anh ráng gân làm gì hở anh Híp


 Phonghip (2569)

Ha ha ha. Thiệt là đau đầu lâu quá đi. Tôi bật anh vì anh nói dzo bắc cộng dzụ quân sư 23 dzi chuyển ( tôi đéo biết cái sư đó sư lồn nào) tôi nói đến chiến dịch hồ chí minh dựa trên quả ăn may chiến dịch tây nguyên aka buông mê thuột và bắc ộng đéo có cái kế hoạch cụ thể nào cả ,mở đầu cho chiến dịch là ông dzũng ổng não pháo vào khu dân cư ,gia binh để làm nháo nhào và tất cả các chiến sỹ vnch đánh đéo nổi vì quăng súng lo gia đình trước. ...
Tôi sợ anh rồi. Còn khi nào tôi rảnh tôi gúc cho anh xem pháo nó nã ra sao.


 Phonghip (2570)

Tôi cần đéo j lấy số hỡi anh lưu linh. Anh bật tôi vì anh nói là bắc cộng chơi chiêu dzụ quân chủ lực của vnch đi nên mới có chiến thắng buon mê thuột. Thì tôi nhắc cho anh rõ là đéo có cái kế hoạch nào cả mà cứ dzội pháo vào khu dân cư gia binh cho toé mẹ dzắm ra. Anh rõ chưa anh

 Lưu Linh (2571)

Thực tế lực lượng chống lại đoàn quân đánh tràn hướng Nha trang của quân Bắc việt không phải là lính sư 23 mà chính là lính dù từ Lam sơn Dục mỹ và sư nhảy dù của tướng Lưỡng thả xuống ở Phước an Cách BMT 30km à đồi Chu cúc cách BMT 52km thế mới nói

Nhưng lục lượng dù thì đánh chớp nhón chứ đâu thủ thế trận như bộ binh được Nên bỏ chạy là tất yếu Vừa bỏ chạy rút lui vừa được lệnh đặt mìn nổ xập hầu hết các cầu trên quốc lộ 21 để ngăn chặn sự tràn quân thần tốc của Bắc việt

Cho nên chính sư 23 trấn thủ tây nguyên chủ yếu là BMT nhưng lại không đánh ở BMT mới tài

Thua là đó chứ đâu


 fs (2572)

Giữa lúc ấy, sáu chiếc xe, trên có sư chùa Bà Banh, xe nào cũng che hai lọng, từ một ngả len vào chiếm chỗ sau năm lá cờ đen. Hai vòng hoa đồ sộ, một nhà báo Gõ mõ , một của Xuân, cũng len vào hàng đầụ Cậu Tú Tân vội chạy lên bấm máy ảnh lách tách rồi xuống thưa với mẹ. Cụ bà hớt hải chạy lên, rồi cảm động hết sức, vì nó là phần của ông Xuân đốc tờ, và ông Xuân, cố vấn báo Gõ mõ , nên mới có sự long trọng như thế thêm cho đám ma, Cụ sung sướng kêu: “Ấy giá không có món ấy thì là thiếu chưa được to, may mà ông Xuân đã nghĩ hộ tôi!”

 Frankers Lee (2573)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=4dixcU-Q-t4]
Une histoire d'amour


 Phonghip (2574)

Bắt quả tang luu linh đéo đọc đéo gúc cũng đéo có suy luận. Đcm ở cồng của anh có khu mai hắc đế gia binh gì. ..địt mẹ khu đó bắc cộng nã pháo đánh chiếm đầu tiên. Mời anh gúc bằng tiếng việt cũng được. You tube thì đcm chiến dịch tây nguyên.
Vã mẹ bù hôi với anh luu linh.


 Lưu Linh (2575)

Còn việc nã pháo vào dân cư là có í đồ của Bắc việt mục đích là làm cho dân chúng rối loạn từ năm 1972 đến 75 Chúng tẩn cả khắp nơi Nam việt nan chứ có phải riêng chổ nào

Tạo dòng người dân di cư bất ổn định khó kiểm soát cũng là một kế thành công nhưng hơi bẩn của Bắc việt

Chứ như Anh Híp nói tẩn vào khu gia binh để lính về lo cho vợ con rồi mới đánh thiệt là khôi hài

Tặng anh Híp bài hát này

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=w23AR_7-dsg]


 Lưu Linh (2576)

Hehe Anh Híp gút được chỉ tới vậy Khu gia binh Mai hắt đế nằm phía bên trái khu vực đường tống nhất và Lê duẩn (bây giờ) và đường Mai hắt Đế

Còn bị đánh là doanh trại của sư 23 phía bên kia và kho đạn cuối đường Mai hắt Đế

Anh Híp này lú lẫn tới mức để gia đình ở chung với doanh trại hử Anh

Hông đánh vào doanh trại quân đội sư 23 thì đánh vào đâu hehe thiệt tình

Gút thì phải động não tí chớ anh Híp


 Phonghip (2577)

Chán nhể. Anh luu linh bật mà đéo thèm dòm lại cái câu chuyện tôi đang đợi em cam cam.
Làm vả mẹ bù hôi.


 Frankers Lee (2578)

Việt Cộng hay BẮc việt đều rành trò này mà hehe gọi là quân khủng bố cũng đéo sai đcmnc mà từ năm 1959 kể từ lúc anh 3 Zuẩn ra lịnh rồi hheehe
Vc-biệt động thành thì quăng lựu đạn vào rạp hát quán bar,đặt bom cư xá Brink,nhà hàng Mỹ cảnh,thủ tiêu các nhân vật chính trị từ cao tới thấp đcmnc Ts Nguyễn Văn Bông cũng vậy
Bọn Bắc Việt hay quân phỏng giái thì nã pháo vào khu dân cư hehe điển hình là mùa hè đỏ lửa 1972,năm 196x lúc VNCH đang tổ chức duyệt binh ngày Quân lực hehe VC bắn súng cối vào khán đài chết mấy chục người đcmnc


 Phonghip (2579)

Thì anh xem lại cồng anh đi. Trại mai hắc đế là gì. Chính anh gi ra chứ tôi biết đéo đâu. Ha ha. Tại sao ông ổng lựa ngay cái trại đó ổng nã. ??.

 Frankers Lee (2580)

À giáo sư Nguyễn văn Bông bị VC giết

 Phonghip (2581)

Khu gia binh Mai hắt Đế dành cho vợ con lính sư 23 và lính quân nhu, kho đạn
Đấy. Cồng của anh đới. Tôi dựa trên số liệu trinh sát khả năng dân cư đạn dược quân nhu nhiều vơj con binh sy tôi nã mẹ đây trước .còn biết bên trái bên phải hay chính giữa thì cứ nã trước trúng hay không thì tính sau. Đcm may dân đéo ở đây ở kế bên không bỏ mẹ thật ah ha ha.


 Phonghip (2582)

Tình hình bí bách bí bách. Em cam cam về cúu bồ đơi

 Cọp Già Gác Kiếm (2583)

[si="6"] [co="#009999"] Địt mẹ, chuyện lịch sử đéo gành thì ngồi yêm yêm hóng hớt mái cuôn JàHói nó giảng, cái đéo giề cũng bam hết trơn vại mái cô, mới ăn khoai môn ngứa trong cuốn họng hả...!

Ngồi ngóng: [img= http://anh.eva.vn/upload/2-2012/images/2012-05-15/1337078748-phamtrantrihaosieumaunhi.jpg]

Zì có rãnh giảng vụ T4 gì đó nhe, mụ Toét hói nổ cái bẹt một cái, Cọp hỏi tiếp lặn luôn là xao?

[/co] [/si]


 Lưu Linh (2584)

Hehe Anh híp còn cối chày gì đó

Khu gia binh Mai hắt Đế là cái tên để cho vợ lính sư 23 ở chứ có nhất thiết phải xát doanh trại đâu

Thực tế đâu phải lính nào cũng có vợ nhứt là lính chơn Lính chơn thì đóng quân trong doanh trại còn lính có vợ thì thỉnh thoảng mới được ghé về gia đình

Còn doanh trại sư 23 nằm trên đường Mai hắt Đế và kho đạn cuối đường Mai hắc đế Pháo kích vào doanh trại quân đội sư 23 và chím kho đạn hông là mục tiêu đầu tiên để đánh BMT thì là cái lòn què gì nữa


 MBTradingVN (2585)

Đằng nào thì mấy cô cũng ở trong tù mịa nó rồi...lo thiên di theo con zì kìa

 Lưu Linh (2586)

Ai giảnh lồn gì thì cứ giảng chớ ai có cấm đâu hử anh Cọp Gãy kiếm

 Phonghip (2587)

Đau đầu lâu bỏ mẹ. Nhằng nhàng một hồi anh lại bảo trại đó đéo có vợ lính ở. ...ừ thì đéo có vợ ở. Nhưng anh đưa ra là trại của vợ lính và quân nhu. ...anh bật lung tung mục đích của anh là chứng minh cái gì vậy???

 Frankers Lee (2588)

Hehe Nhân dịp anh Cọp nhắc đến bọ phân aka Dung Bettle em xin biên bài về sinh vật đáng yêu nầy đcmnc
Bọ phân hehe thuộc họ Scarabaeoidea(mời gúc)
Các anh bọ nầy giống như bọn côn trùng khác cơ thể chia làm 3 phần đầu,ngực,bụng
[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/3/35/Anoplotrupes_stercorosus_(2008-07-29).jpg]
Bọ phân có 1 sức mạnh phi thường đcmnc chúng có thể nâng 1 vật nặng gấp 8 lần chúng hehe ở đây là cục phân
[im]http://africafreak.com/blog/wp-content/uploads/2010/02/dung-beetle.jpg[/im]
Bọ phân sống ở tất cả các châu lục đcm trừ châu Nam cực và dĩ nhiên do môi trường làm việc đầy vi trùng nên hehe chúng chủng có 1 hệ miễn dịch cực mạnh vãi cặc
hehe trong nông nghiệp bọ phân gất hữu ích hehe nước Úc đại lợi từng nhập khẩu 1 máy bay Boeing chở toàn bọ hung sang để làm sạch sẽ hàng triệu tấn phân mà đám bò của Úc thải ra đcm
[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/8/82/Scarabaeoidea_Velebit_Croatia_01.ogg/640px--Scarabaeoidea_Velebit_Croatia_01.ogg.jpg]


 Phonghip (2589)

Anh cop. He he bóp dzái anh cái nhe. Chuyện lịch sử thì đúng là già sẽ biết nhiều. Nhưng không có nghĩa là trẻ thì đéo biết gì ha ha. Mà chưa chắc già đã là Người già. He he.

 Phonghip (2590)

Đã già lập luận phải logic phải lớp lang Chứ không trẻ con nó cười nhẻ anh cọp nhể hê hê. ....bóp dé anh cái nữa. Hê hê. ....

 Lưu Linh (2591)

Dcm Anh Híp này khùng rồi à Chưa phân biệt trại lính với khu gia binh thì anh cút con mẹ nó đi

Lúc thì anh vênh mặt lên dạy đời có hiểu gì là khu gia binh không

Lúc thì anh bảo trại lính sao không có vợ ở

Thiệt là dạy bò nó còn hiểu hơn là dạy anh Anh Híp ạ


 Lưu Linh (2592)

Lúc thì anh bẩu Việt cộng pháo kích vào khu gia binh để lính bỏ hàng ngũ về lo cho vợ con trước rồi mới đánh

Thực tế nó chẳng pháo phát nào vào khu gia binh Giờ thì anh lại nói nói khu gia binh để làm gì

Nó pháo vào doanh trại thì còn thằng cặt nào sống để chại về khu gia binh lo cho vợ con rồi mới đánh Đánh củ lồn à


 Baby Odds (2593)

Tất cả im lặng để con Franking giảng về con zợ nó coi...tiếp đi anh

 Lưu Linh (2594)

Từ hồi nào tới giờ Em mới thấy một thằng đần độn cở anh xuất hiện ở chốn này anh Híp ạ Em bó tay rồi đó

 Phonghip (2595)

Úi ồy. Khả năng đọc hiểu của anh luulinh ngang ông lợn...toàn anh nói chứ tôi có nói đéo đâu. ???anh bảo khu gia binh có 5 khu trong đó khu mai hắc đế của vợ lính !!rồi anh lại bảo vợ lính cũng chưa chắc ở khu gia binh. ???
Bây giờ tôi là quân bắc cộng sau khi điều tra 5 khu thì tôi theo chiến lược tập kích vào nơi có vợ con lính thì tôi nã mẹ pháo vào khu gia binh mai hắc đế như anh gi ở cồng anh đới???rồi từ đó phát triển ra. Anh làm một hồi lung tung. Anh chả hiểu anh bật cái gì à??


 Lưu Linh (2596)

rồi anh lại bảo vợ lính cũng chưa chắc ở khu gia binh. ???@ Híp

Chỉ em nói câu này chổ nào đi anh Anh mù chữ hay cố mù chữ


 Phonghip (2597)

Hê hê hê. Chán thôi tôi dừng ở đây anh luulinh ạ. Vì anh bật một hồi chả đi vào trọng tâm như còng tôi để ở em cam cam hê hê. Cứ cho là tôi ngu nhất quán. Nhưng hômg nay tôi về nhì ha ha ha.
Vả mẹ bù hôi thật cacc ạ


 Lưu Linh (2598)

Tôi nhắc lại cho anh rõ khu gia binh cuối Hoàng diệu cách Doanh trại sư 23 là 5km

Khu GB Mai hắt đế cách doanh trại chính sư 23 là 1,5km, cách kho đạn là 2,5km

Khu GB Phan bội Châu cách 3km

Khu GB L19 cách sân bay là 1km

Khu GB phùng dục cách phùng dục lá 2,5km giờ lấy làm Viện Nghiên cứu cà phê Ea Kmát

Thế đã hiểu chưa


 Lưu Linh (2599)

Thế thì anh Híp lần sau rút kinh nghiệm đừng lôi cái mình chưa biết vào nổ về 75 BMT khu gia binh...etc nhé

 Đôn Lò (2600)

2 anh nhợn im đê xem ảnh này:

[im]http://baodatviet.vn/hinh-anh/dan-quy-lay-khoc-tien-dai-tuong-vo-nguyen-giap-2357239/?p=2[/im]
nữa
[im]http://baodatviet.vn/hinh-anh/dan-quy-lay-khoc-tien-dai-tuong-vo-nguyen-giap-2357239/?p=3[/im]
nữa
[im]http://baodatviet.vn/hinh-anh/dan-quy-lay-khoc-tien-dai-tuong-vo-nguyen-giap-2357239/?p=4[/im]
nữa
[im]http://baodatviet.vn/hinh-anh/dan-quy-lay-khoc-tien-dai-tuong-vo-nguyen-giap-2357239/?p=5[/im]
cuối
[im]http://baodatviet.vn/hinh-anh/dan-quy-lay-khoc-tien-dai-tuong-vo-nguyen-giap-2357239/?p=6[/im]
bonus hehe
[im]http://baodatviet.vn/hinh-anh/dan-quy-lay-khoc-tien-dai-tuong-vo-nguyen-giap-2357239/?p=14[/im]

xem thêm ở Asshole Land Magazine
PREVIOUS POST