Immortality (Bấttử) #1 :P12



Immortality (Bấttử) #1

An Hoang Trung Tuong

Bấttử Một Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Thanhniên Kimosa Mi Cong, trong một cốgắng côngphu ngậm mút dươngvật của chính mình sau tiệc rượu cuối-tuần, đã khiến nó gãy-gập (*1). Cơn đau-nhức hạbộ của Kimosa khởiphát từ tai trái, dần chuyển qua tai phải, xuống bụng-dưới, ngược lên nóc-sọ, ấmách daidẳng. Và khi đùi trái anh ấy nhoinhói một cảmgiác hoangdã lạlùng, thì anh ấy nghĩ đến: (...)

5000 Comments (Page 12/25):

 Bĩnh bầu (2201)

Nhân chuyên đề Thống soái, Bĩnh tôi nhớ, năm nẳm nhà Bĩnh tôi còn ở quê. Một hôm bà ma về kể, ông sếp của bà nhờ quen biết, nhân Thống soái về tỉnh có việc gì đấy, mời được vợ chồng cụ Thống đến trường. Vì thời gian biểu của cụ kín rồi, nên chỉ có thể đến thăm trường vào buổi trưa.

Thế là mọi người háo hức nhịn ăn nhịn ngủ, trưa đó ở trường chờ cụ.

Nhưng chẳng hiểu vì ko biết nói gì hay ko dám nói gì, mà có mối câu dặn dò "dạy tốt, học tốt", cụ cứ quanh đi quanh lại đến ba bốn lượt. Những chuyện ai cũng biết rồi cụ cứ nói đi nói lại khiến mọi người thay vì háo hức gặp mặt lúc đầu, thì tới lúc ấy, ai cũng mong cụ kết thúc để còn về nghỉ. Nhưng cụ chả kết thúc cho, cứ quanh đi quẩn lại vài câu đã nói.

Lúc về nhà bà ma phàn nàn với cụ ngoại, vì cụ cũng đã từng ở chiến khu thời kháng chiến, thì cụ mà rằng, giờ cụ Thống cũng hơn 7 chục, nên chắc cũng ko còn minh mẫn.

Ko còn minh mẫn mà cụ còn thọ thêm tới ba chục năm lận, kể từ lúc ấy.


 Frankers Lee (2202)

[si="5"][co="#0099FF"]CHưa sang trang nữa à làm nhát nữa nào hehe địt mẹ[/co][/si]

 Phonghip (2203)

Địt mẹ frankly. Đưa cái link bài rock đi đèu nãy giơ tìm đéo ra. Để bắn facebook cái. Đcm nghe bass ầm ầm phê là. Đcm. Bú dziệu nghe nhạc này. Đcm nết na phết hê hê

 Bĩnh bầu (2204)

Sơ tán hà đông là đi tránh bom mỹ anh bĩnh ơi chứ bão đéo đâu ...làm sao mà so với gẻ được anh. Phong Hủi say

Cái bọn mà đã sơ tán Hà đông, đéo ai chả hiểu sơ tán bom Mỹ, thì chỉ quanh quẩn Phủ lý với HN. ĐM biết đéo gì về bão.

Còn nếu từ Hải Phòng, sống nơi rốn bão đéo ai nói chơi chơi về bão như vậy.

Còn ĐM Nam định Thái bình đéo mấy ai sơ tán về Hà đông. Mà có về HĐ, thì cũng giống quân HP, sợ doe kèn về bão, đéo ai mong bão để chờ ăn cứu trợ.

Những thằng nói dân mong bão, đcm trăm trăm đéo biết thế nào là bão. Đm mới thấy vài cơn dông chạy qua nhà, đã nghĩ đó là bão. đm, có bữa về vùng bão, gặp bão chết mẹ mất xác đấy. Như một tên thông gia với ông bác Bĩnh tôi, nhà ở thị xã Hà đông, về quê TB canh tôm cho họ hàng, gặp bão, chả hiểu lâu ko nhớ bão là gì hay sao ấy, bị gió nó cuốn mất xác.


 Frankers Lee (2205)

Bài đó là bài Hell March hehe thưa anh Phong mặt cặc
Kì nghỉ ở Cam Pốt hehe
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=rV4z8AFUy2Y]


 Phonghip (2206)

Thànnh thành frankly địt mẹ nghe bass phê đéo chịu....

 Frankers Lee (2207)

Quốc ca của cựu nước mẹ Sô liên vĩ đại đkm trước đó là bài Quốc tế ca hehe
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Th-Z6le3bHA]
Hoàng tráng vãi đái
Quốc ca của đế quốc Nga trước 1917 đkm
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=VC52cUP2PVo]


 Phonghip (2208)

This comment has been removed by the author.

 Phonghip (2209)

Địt mẹ chính thức đầu hàng anh bĩnh. Chả trách địt mẹ anh bật tung cả anh lý toét hà hà.
Dưng địt mẹ anh bĩnh vợ tôi nhà ở huyện tiền hải tỉnh thái bềnh. Đcm. Mỗi lần nghe sắp bảo là xuống đao thịt ngay con lợn , rồi tất cả lên taxi về mẹ nhà ở. Đông cơ. Lồn mẹ năm nào cũng như năm nấy. Đcm.
Đcm vui như tết


 Em Vẩu (2210)


Đệt! Làm thân con gái vất quá, vất quá. Mợ Cọp bảo Vẩu hay nói đúng mẹ gòi. Cơ mà nói trắng phớ ra thế kinh bỏ mẹ(@mợ Hoàng), đéo con đàn bà nào nó chịu nổi. Hehe.

Em ngẫm, từ hôm em nhảy vô quán, đâu chỉ vài bựa cái lõm bõm vài cồng, đcm, nhõn em là gái cứ lẽo đẽo theo hầu các bựa đực ròng rã. Đéo biết có phải rỗi hơi không nữa.

Em hứa, em bam nốt cồng nữa, dồi từ mai em đéo bam biếc gì nữa, em sẽ là công dân ngoan hiền, à quên, một thục nữ ngoan hiền.

Haha, định đem cái nhồn phò cỏ đi chơi swing mà bọn bựa đực ở đây nó ác quá, thi nhau hãm hiếp. Xợ dồi, em xợ dồi!

P/s: Chóa ơi, Cọp già tuy là Đoảng viên zưng là người tốt, Chóa yên tâm, nó không bắt nạt em đâu!



 Em Vẩu (2211)

Tổng tăng trưởng GDP địa phương bao giờ cũng gấp đôi cả nước @ mợ Lý Toét

Em đéo rành về kinh tài, zưng em hỏi khí không phải, mợ rành hơn em về cái gọi là Tăng trưởng ảo? Mợ làm ơn giải thích hộ em cái. Thành Mợ.


 Lý Toét (2212)

Bắt quả tang bạn Vẩu không đọc báo đảng. Không tin báo đảng thì tin ai.

 Baby Odds (2213)

em vẩu ơi, trước khi ra đi em nhớ để lại bộ răng vẩu cho anh Cọp già ảnh thủ dâm ngày đem nha...mà em có niền răng chưa? nếu có nhớ tháo ra, anh cọp sợ bị phong dòn gánh lắm đó he he

 Lý Toét (2214)

Bính bầu,

Xin nhắc lại, lợi ích do bão đem lại mà tớ trình bày phía trên kia là [fo: color="#FF0000"]Đứng về phía lợi ích của Nhân dân[/fo]. Bọn phản động tuy đông nhưng chẳng làm được gì nhân dân cả. Bọn phản động có bị bão vùi dập thì cũng xứng đáng.


 Em Vẩu (2215)

Hình như anh Ớt ở trên có hỏi cách thức gửi bài cho Lá Cải?

Lếu theo đúng quy định thì CTV chỉ nên gửi bài cho một tờ cho đến khi nhận được hồi âm của tờ đó, nếu không được mới gửi cho tờ khác.

Nhưng Lừa mà, có con CTV gửi cmn 1 bài cho 5 tờ liền. Tờ nào cần bài thì đăng trước (đối với bài đạt yêu cầu)

Mợ cứ gửi thẳng tòa soạn qua email í, nó nhận bài sẽ hồi âm ngay. Thường thường, nó hay để ý CTV mới.



 Baby Odds (2216)

Cảm ơn em Vẩu nha...

 Thinh TruongCong (2217)

[si="5"]mấy cô chém về cái lồn đê anh hóng với anh thèm lồn kinh niên đcmnc.[/si]

 PhaoLo Trang (2218)


Các con thân mến, mai mốt tiễn đưa Thống chế, trong lòng su-shi âm dương thổn thức bởi vì:

1 .Zời đài thống chế các con hơn Ké cụ và nhiều su-shi.

a. Là tướng di nhất trần gian phải trấng kiến, thăm bịnh, viếng nhiều thuộc cấp -tướng (ước trên 100). Và từ ngài bắn đòm ở Khu gừng Đạo Trần Hưng, chao Nguyên Bình cho đến lúc ga đi, …thì hỡi ôi ngày nào, lúc nầu Gav cũng nghe tiếng thái tiếng đòm, vài ba dõng, su-shi đọ ngã xuống… mà chữ Nhẫn cũng không cứu vãn được.

b. Trước đó, Thống chế phải chấp nhận lá xanh chia lìa (vợ trẻ mất xớm); gồi lá vàng đung đưa nhìn lá xanh chớm vàng gụng xuống.

c. Hôm vừa, vợ chồng Hóa Tạo có nói gằng, trên thiên đàng và gưới âm ty có gất nhiều âm binh chờ thống chế phát lộc.

2. Dưng Zời thua Ké và gất ghét bỏ nhiều con zư Hoàng Tướng, Toét và zững a dua viên khó jao hóa. Cha bẩu: Kệ chúng nó- kiếp su shi tài gang.

Phaolo Trang ngụm nước Cam lồ jao hóa tiếp.


 Frankers Lee (2219)

Chào anh Chù hehe dạo nầy anh phẻ chứ địt con mẹ hehe

 Frankers Lee (2220)

ANh cứ cẩn thận đkm con Zì nó me anh gòi đới đcm lăn tăn khóa mõm anh thì hết đường jaos hoa đcm ehehe
Nổ vửa vửa thôi anh ạh đkmnc hehe


 PhaoLo Trang (2221)


Các con hãi học sử, chí ít trong đó có đời sống phụ huynh các con,...

Do công việc jaos hóa, Cha phải biết các Bê đọ viên các con với đời sống giã sử, huyền tuyền không có trong Gúc và gáo khoa.

Gù sao, su-shi bậc cao mới có huyền giã sử. Nhìn vầu đó,các con tự bổ túc, gáo hóa tiến bộ theo cách của các con.

Bây zờ, các con muốn Bê nầu trước, Sáo Búa, Sáo Dân,...hay Ké cụ?


 Frankers Lee (2222)

Cồng 2222 vãi lìn hehe địt mẹ cacc

 Jade Ng (2223)

This comment has been removed by the author.

 Jade Ng (2224)

F. Lee va Phonghip khong an khong ngu de canh quan a ta?
Zi oi Zi dau roi?


 Frankers Lee (2225)

Chị Jade chưởi chết cụ con ZÌ đi gòi cỏn lên hà hehe địt mẹ con Zì mao mao trồi lên đi đkm hô hô

 Baby Odds (2226)

Zì ơi, về gấp để khóa mõm con tay sai Xứ Lừa...nó chuẩn bị ra nâng bi sư phụ nó đấy he he

 Loser (2227)

Á địt mẹ hôm nay anh vi hành vào blog các Bựa. Vào nhà con cọp thấy nó biên như này nhé: http://copgiagackiem.blogspot.com/2012/09/cau-chuyen-luabua.html
Địt mẹ con cọp mày liệu cái thần hồn. Quỳ xuống xin lỗi trung tướng và anh ngay và luôn. Đm con cọp


 Frankers Lee (2228)

Em qua blog con CỌp đái vài vãi gòi gọi là khai trương hehe tmt

 Xu Lua (2229)

Anh Chù ơi, anh biên sử thì anh biên mẹ nó vào lốc của anh ấy, em hứa sẽ hehe vào đọc hàng ngài, anh biên ở đây phục vụ bọn não cứt làm đéo gì cho phí chất xám ra, toàn lũ ngu xuẩn chúng nó có hiểu được nhời anh đéo đâu, đcm...

 Baby Odds (2230)

Zì ơi!!! về khóa mõm con xu lua gấp!! nó đang vẫy cứt tung tóe cả lên kìa

 fs (2231)

zì, giờ e pay khóa marketing 55.5USD được chưa zì?
khóa Kinhtếhọc Ứngdụng e chưa được học, giờ sao học được đây?


 Công dân loại hai (2232)

Mất mẹ còng đâu rồi.

 Lưu Linh (2233)

Đám bựa lời tập trung đông nhẻ

 Phonghip (2234)

Á lồ. Jage nói đúng anh đéo bao giờ ngủ. ....

 vừ a xoắn (2235)

loạt cồng về a thốngchế của con Zì đang nàm bọn ngẫn ở fuckbook xônxao cả gòi đấy,hẽ hẽ,Xoắn có nhời khen,con Búatạ với con ChimCong lo dọn dẹp nhà cửa,quét mạng nhện,chuẩnbị trà nước đón khách mới ghé thăm nghe chúng mầy,các con bựa còn lại thấy người mới thì bebé cái mồm buồi nại kẻo nàm chúng nản bỏ quán mất viều nghe chưa,thêm nữa là con Chù câm cái mồm bam đầnđộn đi,đợi khách khứa về dồi nại tiếp nghe ko?dcm

 Pantalon IV (2236)

Lù mịa, nhiều lúc Trung úy thấy nản với các Bựa quá.Đã 3-4 ngày trôi qua, mà không một Bựa viên nào giải mã được vì sao hàng nghìn quần chúng tập trung đi viếng Gav tại Hà Nội.Đó là bần nông mới nhập cư tại Hà Nội với mặc cảm trong tiềm thức trước dân gốc Hà Nội nên đi viếng để khiêu khích.Giống như mỗi lần đội Sông Lam vào đá tại Sài Gòn là hàng chục nghìn dân gốc Nghệ mặc áo vàng diễu hành.Ham mê bóng đá gì ở lũ này.Chi bộ hiểu chửa ?

 Frankers Lee (2237)

Gav aka Giap av ăn theo Japan av à heheh giờ mới hiểu heheh đkm thế mới tài

 Lưu Linh (2238)

Anh Lồn ạ chuyện đó bình thường thôi Có gì mà anh phải tỏ ra nguy hiểm Riêng DLV đã 900 người còn lại quân đội ông già bà lão kẻ hiếu kỳ dân oan thì là bao nhiêu Cần gì thêm nữa cho chật nhà.

http://laodong.com.vn/chinh-tri/to-chuc-nhom-chuyen-gia-but-chien-tren-internet/98582.bld


 minhhuong (2239)

Sử á?
Địt con mẹ, ghét.
Đứa đéo nào ở Lừa chả ghét. Kinh tởm toàn tập.

12 năm giời bắt chị mày học thuộc lòng, cảm giác như nhai cứt chó trường kỳ. Căm thù cứt chó hơn cả đếquốc Mẽo.

Nhưng nếu đéo thuộc đéo được lên lớp thì chắc chắn bị quắn mông do bô lão tẩn. Đúng là thứ cứt chó. Chị ghét mày.


Nhưng tại sao ở Quán Bựa, thứ sử cứt chó ấy lại rất có chỗ đứng? Giờ lũ Bựa cứ thấy "nhời Bác" or "báo Đảng" or "Sách giáo khoa" là nhao nhao lên trích lấy trích để như vớ được vàng.

Công nhận khả năng sư phạm này của Lão Bựa vô tiền khoáng hậu, giảng về cứt chó mà lũ Bựa hít hà hít hà khen thơm há há. Nhà giáo chơn chính đấy.


 minhhuong (2240)

Nếu để ý kỹ sẽ thấy phương pháp giảng dậy của TT có thay đổi theo thời gian đáp ứng theo trình độ đã lên dần của học viên.

Hồi đầu, TT dậy dỗ cả lũ rằng: ngoài tính "thối" ra, cứt chó còn có tính "hài hước". Các bài - còm viết về Sử hồi hổi đọc phát đứa nào cũng lăn lộn ra cười, ví dụ kinh điển "Em thích chiến tranh", "Bom dội Huế"... Thế là học viên hăm hở đọc cứt chó để xem nó lố bịch tới mức nào.


Sau khi thấy cả lũ đã say chất "hài" của cứt chó, TT triển khai phương pháp "nghiên cứu cứt chó để tìm xem con nào ỉa ra, ỉa vào lúc nào và quá trình rặn ỉa ra làm sao"

Hà, thật thú vị.


 Lưu Linh (2241)

Nên chăng, phải thêm vào là "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp"?!

Tha cho em Học thêm đạo đức quýnh giết nữa thì em xin thua Thời gia đâu để học Đầu óc đâu để chứa thứ khác nữa trời

petrotimes.vn/news/vn/dam-luan-doi-thoai/dung-la-bac-thanh-nhan.html


 Anh Văn (2242)

[si="6"][co="#336699"]Anh Bựa, anh Chù và anh Toét chém về danh tướng Trần Độ đi , anh nghĩ chi bộ không ai biết nhiều về nhân vật xuất sắc này.[/si][/co]

[si="6"][co="#336699"]Nhân tiện nhờ Búa Tạ set fontsize, font color cho dễ cồng. Nếu không đéo cồng nữa, nhọc bỏ mẹ[/si][/co]


 Phonghip (2243)

Địt mẹ anh đọ nhạt toẹt. Anh gúc mẹ " nhật ký rồng rắn "
anh văn....học chung thái bềnh với anh tuân vua quá giang đới. Thiệt tình. Đcm sao uống đéo say là sao cacc.
Đcm chơi mẹ viên vương miện đới


 Frankers Lee (2244)

Chào Đại tướng ehehe Búa tạ đâu mao mao set font cho ĐT nào heehe

 Phonghip (2245)

Địt mẹ riêng anh đọ. Đéo bao giơ được gọ danh tướng. ...
Chỉ là Thừa tướng. (Thừa aka dư)


 Anh Văn (2246)

[co="#336699"][si="5"]Điêu khoẻ không ẹm, lâu quá mới thấy em xuất hiện, năm ngoái anh có ghé Ba lê kiếm em mãi mà không được, thấy ai cũng tưởng em cả, về tương tư đến giờ huhu [/si][/co]

 minhhuong (2247)

Ủa Anh Văn,
Phải anh Văn ngày xưa làm cái blog bốt cái bài đéo gì tuyền xác chết trôi thối rữa ở Ấn Độ không đấy hả?


 Armani Green (2248)

Cô Trần Độ thì anh nghe nói đầu thập niên 80, cô cổ đòi đa nguyên đa đảng? Sau đó Bê vu khống cho cô cổ cái tội đòi đa..thê? Anh nghe thế chứ biết đéo đâu

 Frankers Lee (2249)

Vụ cô Trần Độ này phải hỏi mụ Toét,con Zì,hay anh CHù gòi hehe địt mẹ tmt

 Anh Văn (2250)

[co="#FF0000"][si="6"]Đúng rồi em Điêu, không hổ danh là đệ nhất vàng son quán bựa với trí nhớ siêu phàm [/si][/co]

 Anh Văn (2251)

[si="5"][co="#336699"]Ui lại nhầm color, chán thế [/co][/si]

 Frankers Lee (2252)

ANh Văn aka đại tướng hehe công thần Asinero à

 minhhuong (2253)

Ôi anh Văn ôi là anh Văn,
Em kiếm anh mấy lần. Em nhắn anh từ hồi cái lốc yahoo cũ chưa chết. Làm thế đéo để liên lạc giờ đây?


 Anh Văn (2254)

[co="#336699"][si="5"] hô hô, đéo phải công thần mà là tủ lạnh, à nhầm lãnh tụ [/co][/si]

 Sành (2255)

Thằng buồi nào nói cái gì giải mã cái đéo gì bần nông xếp hàng viếng thống chế ở trên đấy?
Có cái đéo gì là mã mà phải giải chứ. Chỉ đơn giản là:
-Tò mò. Hàng triệu bần nông cả đời chỉ được đi ngang qua những căn biệt thự kín cổng cao tường, đi qua rồi còn ngoái nhìn vẹo cổ, nay có cơ hội tham quan miễn phí thì tội đéo không vào.
-Kiếm bô ảnh kỉ niệm. Tôi chắc chắn con bần nông đéo nào vào biệt thự cũng chỉ nhăm nhe chụp quả ảnh về bốt lên Fây or lốc chém gió.
-Tụ tập đám đông cho vui. Đông là vui, cần đéo phân tích nhở. Có ông đéo nhà số 34 sát hàng rào nhà Thống chế thấy đông vui còn đéo chịu nổi nữa là bần nông.
-V.v


 Glory King (2256)

Sao cô Sành không lên Bôn Tốc nữa hử?

 Sành (2257)

Em Điêu xem cái Clip này xem còn nhớ ngày bé em chơi chốn tìm chỗ nào không?
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=hWSjIc1VpLo]


 Sành (2258)

Chào anh Lói, hôm nay tôi vừa lên bú bia với mấy con. Tối mai anh rảnh thì lên bú bia, văn công hát hò tí.

 Glory King (2259)

Tối mai chị sẽ lên. Giờ chị ngủ. Hề-nô em Hương Bắp Ngô yêu yêu là.

 Anh Văn (2260)

[co="#336699"][si="5"]Liên lạc qua email được không Điêu[/co][/si]

 Frankers Lee (2261)

Chết cười em đọc lại quán cũ thấy mấy năm trước TRung tướng chủ quán hehe còn nhu mì ra phết nào là Binh bét,binh nhì,rồi thiếu úy cà fáo,trung úy Ép,rồi thiếu tá Sơn đen,rồi đại tướng hehe có cả thống chế nữa
Vàng son đầu tiên nhẽ em Hê yêu của con Zì gòi chị CathNga,,..
Gòi chiện ngày nào chi bộ cũng kêu ca đcm chưởi bọn yahii fò fạch còn TT dùng dằng vì tiếc 10k cồng chất hehe


 Anh Văn (2262)

[co="#336699"][si="5"]Kể từ ngày ấy, anh có ghé Ba lê vài lần đi tìm lá diêu bông, lần cuối cùng thì chút nữa vung đao tự cung giống anh Bựa để tập trung ôm giấc mộng triệu tơn hô hô[/si][/co]

 Sành (2263)

Chắc có đến chín mấy phần trăm dân số lừa có biết biệt thự là cái đéo gi đâu (là tôi đoán thế chứ biết cặc về thống kê, hờ hờ). Bởi đơn giản là bần nông nghèo đéo bao giờ có cơ hội để mà giao lưu với thượng lưu tinh hoa để biết biệt thự là gì.
Tôi cũng. Hồi nhỏ chỉ đi ngang qua hay được xem trên phim ảnh và cũng không dưới 1 lần ao ước đuojc thò chân qua cánh cổng sắt có tiếng kêu két két rơn người.
Nhưng khi sang tây thì nhà đéo nào chả là biệt thự phỏng. Em Điêu cồng phơm anh phát cho nóng hổi!


 minhhuong (2264)

Báo cáo anh Sành là cái biệt thự đó quả cũng có kỷ niệm với nhà em tại Cô con gái anh Thái là bạn học với bà già em. Nhà này vườn nhỏ hơn so với cái bên cạnh.


Ngày xưa nó có 1 cái lỗ hổng chỗ ngăn giữa ranh giới 2 cái biệt thự. Giờ tự dưng nghĩ lại thì hehe đéo biết chỗ hổng ấy để làm giề ta kakakaka

Phải hỏi lại bà già cái kekekeke


 Ngẩu Pín (2265)

Hương điêu xinh đẹp lâu lắm mới gặp, chẳng hay em vẫn sắc-nước như xưa? cô Sĩ già dâm thế nào rồi?

 Ngẩu Pín (2266)

vào cái nhà cạch nhà bác Giáp dcm thấy nhà của bỏ hoang phí đéo chịu đc, chỗ đó làm vài ô cà phê vườn thì chuẩn hehe

 Frankers Lee (2267)

Bọn Bựa phản động hải ngoại trồi lên rồi à hẽ hẽ

 Sành (2268)

Có một điều tôi nói CACC biết là, những người sống trong biệt thự thường có một cảm giác rất nhàm chán vì nó rộng quá, nhiều phòng quá mà lại nằm biệt lập trong các khu phố tĩnh mịch.
Tôi từng đại từng sửa chữa tòa biệt thự cổ hơn trăm năm của một ông chủ bến cảng. Tòa biệt thự với khuôn viên vài ngàn mét vuông với nhiều hạng mục mà chỉ có nhõn 2 ông bà già sống. Mỗi khi tôi đến gặp ông chủ nhà vui lắm vì có người nói chuyện và chiêm ngưỡng khối tài sản khếch xù. Ổng dẫn tôi đi thăm quan tất tật phòng ốc tầng hầm, đồ cổ nhiền hoa cả mắt rồi giữ tôi ngồi cắn bánh mì uống diệu nho. Nhất là khi mùa thu đến là vàng và táo rụng đầy sân mà thấy càng hiu quạnh.
Tóm lại có biệt thự khủng cũng vẫn buồn như ai.


 minhhuong (2269)

Anh Văn cho em cái email, nhanh.

Anh Sành: Công nhận là sang bên này thì biệt thự nó đầy đường, cổ kính đầy chợ, đâm ra thấy cũng thường.

Nhìn bề ngoài thì không thấy khác nhau mấy.
Nhưng em từng sống trong biệt thự tại Pháp xây thời 193x, cùng thời với 1 vài biệt thự Pháp xây tại Lừa, cảm giác sống bên trong khác nhau hoàn toàn.


Thứ nhất, dù biệt thự là Pháp xây hay Giời xây Thánh xây mà cứ xây ở Nội thì thế đéo nào cũng có 1 mùi đặc trưng nồng nồng ẩm.
Bên này biệt thự mùi khô cong.

Vườn trong biệt thự Pháp ở Nội cho em cảm giác yên bình, còn vườn ở Pháp cảm giác là lạnh.


 Ngẩu Pín (2270)

anh Sành tả công nhận buồn thật, nhất là mùa lá rụng này, dcm lại già nữa thì gớm chán chán là dcm.


 minhhuong (2271)

Biệt thự Pháp tại Lừa, đéo bảo dưỡng bên ngoài 4-5 năm 1 lần thì mốc meo ngay. Tại Pháp 15-20 năm 1 lần được rồi.

Mà với tiến độ 5 năm 1 lần thì có mà toi tiền. Cho nên các biệt thự Pháp tại Nội hầu hết đều vứt mẹ nó mốc meo mốc meo xanh xanh vàng vàng 50 năm luôn, đã đéo tốn tiền sơn quét mà lại còn được Lừa nhân suýt soa úi úi cổ cổ ấy chứ há há há


 minhhuong (2272)

Nội nói riêng và tuyền xứ Lừa nói chung, khí hậu kinh bỏ mẹ cho nhà cửa.
Đầu tư xây nhà ở Lừa nghĩ mà hãi, vửa xây vài năm đã xuống cấp nhanh chóng vì ảnh hưởng khí hậu. Chưa nói tới bụi hụ hụ hụ

Đất thì đắt lòi kèn.

Đúng là đã xấu còn vênh váo kênh cáo. Đéo được cái điểm gì. Thật.
Nghĩ mãi đếch ra cái điểm gì để thương, hehehe.


 Rô xinh (2273)

Bọn Bựa bị lá cải vả mõm đôm đốp:

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/573683/vao-nha-dai-tuong-ma-dam-bac-nhu-nha-dan.html


 Rô xinh (2274)

Cuối tuần rồi lang thang mòn gót giài ở Paris, mất mẹ số Điêu nên đéo biết cách nầu liên lạc.

Sau 1 ngài lang thang khu vực tập trung dân lừa ở quận 13, tui rút ra kết luận là từ nai tui dí \./ vận động lừa thiên di nữa, để đỡ ô nhiễm môi trường sống của bọn tai các cô ạ.

Khi nầu quán ế tôi sẽ bốt hình hầu các cô.


 Lằng Nhằng (2275)

Về việc giải Mã.. @Trung uý:
Bọn ở chỗ tôi làm cũng đi viếng. Có tên đi thì làm tấm hình bốt lên FB (chém gió hoặc ghi điểm với chi bộ...), thậm Chí có tên đi nhưng zấu ko xám nói khà khà.
Mặc dù đôi khi tụi nó cũng théc méc và ko giải thích nổi khi coi clip quần chúng Bắc Triều vật vã Anh Kim, nhưng chúng vẫn đi.
Giải Mã cái giề.
Anh Sành, Anh Tế, Em Hương, Em Mít, Em Rô, Em Meo... Và các ACE khác...hehe Chắc tụi Tây Lông nó nhìn nhận vụ viếng lần này cũng như chúng ta đã cảm nhận về vụ Kim tèo, có phỏng?
Tài liệu tham khảo: Lễ tang Ong chúa - by Trung Tướng vĩ đại.


 Lằng Nhằng (2276)

....
Còn những tển đi viếng nhưng zấu ko nói, thì do sợ bị zèm fa (kín), và để đại tướng cứu rỗi Linh hồn tụi cỏn (bởi chúng nghĩ người giỏi chết thì rất thiêng).
Đó là đoán thế chứ tôi biết đéo đâu.
Tội nghiệp!


 QUANRE17 (2277)


[im]http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/lerr/2013_10_10/TMK_2155.jpg[/im]

Đêm qua, những người cuối cùng đang đứng chờ được thắp hương bên trong sân nhà anh Thốngchế.
Tổ sư đường trong sân nhà mà zải zựa Át-han lại có cả Vỉa-Hè zư ngoài phố vãi đái thật, đcm.


 Sauer Kraut (2278)

Đọc sử đảng cũng giống đọc Tây du ký. Thể hiện cái Trí, cái Dục, cái Lìu tìu của Tam Tạng qua các nhân vật Nhậu Không, 8 Giái và Satan.Đọc sử đảng cũng giống đọc Tây du ký. Thể hiện cái Trí, cái Dục, cái Lìu tìu của Tam Tạng qua các nhân vật Nhậu Không, 8 Giái và Satan.

Các lãnh tụ xứ Lừa cũng là những thể hiện của ông Cụ. Riêng Thống chế, người chỉ là robot của ông Cụ nên không được những lãnh tụ khác kính trọng.@ Toét 2149

Á đùmá cô Toét xuống ngựa điếm xuingược lại coi đệtử có binhiêu đứa? @Khoai


 Tâm Thanh (2279)

[co="0F89F6"]
[si="6"]đcm, Bam cái cho CACC MLT nhớ ...[/si][/co]


 Cọp Già Gác Kiếm (2280)

[si="6"] [co="#009999"] (1) Tại sao cuôn Van Anh chôm chỉa cái font style của Cọp?

(2) Tại sao cô Pín đéo them trả nhời cồng (2190) của Cọp, bận zộn lo cho con ZáiKhỉ đong xèng à?

(3)Tại sao 2 con Joker Phang Lỳ và Phỏng Híp hông chết mẹ đi cho gòi.

[img=http://thumbs.dreamstime.com/z/joker-red-yellow-13207814.jpg]
[/co] [/si]


 Tâm Thanh (2281)

[co="0F89F6"]
[si="6"]Cái link chị Rô đưa, Thanh nhiền vào có đoạn "Cô Phúc cũng nói rất bất ngờ khi thấy người thân của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đáp lễ những người dân thường như chị: “Cả đời tôi chưa được đến nhà ai quyền cao chức trọng mà lại gần gũi đến thế. Cụ sống giản dị mà con cháu cụ thật thật khiêm nhường”."

DCMNC, cả zân tộc nài mắc bệnh gòi CACC ơi, hội chứng Stockhom zì đó, đcm zân thường với chả Đại tướng. đọc blog con Zì gòi đọc lại lá cải nhứt cả mắt.huhu
[/si][/co]


 Khoai (2282)

[si="6"]Đù má con Cọp chớ chín giờ sáng anh fải họp nghe báocáo tháng-chín dí sơkết chín tháng mà cô mần anh cười qua nai chưa xong nè, cái dụ bán sách đó, quỷ-sứ, ghét ghê.

Mà anh dặn con nài buônbán đéo jì níunhư có phátsinh doanhthu hai (or) thunhập thì nhớ kêkhai thuếmá cho gõgàng đầyđủ đặng tránh fiềnfức sao nài nghe hôn.

Chớ đù má để cái đám mặt-cặc nghe được tụinó tới truythu mấy-trăm tỷ thì lúcđó mới mếumáo anh ơi em nổ đó chớ có được xu lồn nào đâu, bị ngànhnghề kinhdoanh chính của em là bán-dạo bắp-gang-bơ mừ, em nổ theo thóiquen thôi, đó hầunhư là một nghiệpvụ.

Thôi jờ anh tính zầy cô coi đặng hông nghen, hổng ấy mình bán sách kèm bắp đi... đù má tựnhiên nói tớiđây anh lại nhiện hổng-nổi nữa.

Thôi anh kiếm chỗ nào kiênkiến núp đây, chớ để látnữa vữa đọc báocáo vữa cười vữa goánh-gắm tụinó hiểulầm tưởng anh tốtnghiệp Họcviện Quốcgia Âmnhạc.[/si]


 Cọp Già Gác Kiếm (2283)

[si="6"] [co="#009999"] Há há, Cô Khoai đi họp hành thì mặtmài phải ngimngị chớ, mà ngim nhịn cười quá gất có khả năng phọt dắm ra, đó là sinhlý đường tiu hóa bình thường, cô đừng lolắng!

Đầu ga của Cọp triệu đô, nhưng đầu vầu 1.2triệu mẹ nó, lỗ năm nài qua tháng nọ có ngóc đầu đéo đao, lấy buồi gì để nộp thuế. Thôi nếu có chiếntranh, Cọp hiến mẹ cái thân già ra mần văncông chiến trường cho gòi, biết xao bi giờ!

Hum nầu cô bực bội mái thèng Doanhngịp ngu mặt lồn bò, thì cô cứ sms Cọp đi nhạo với Cô nhe, cơ mà in ít Bựa thân thân thoai, đông đông nhạo đéo lại mệt mệt là...!
[/co] [/si]


 Cọp Già Gác Kiếm (2284)

[si="6"] [co="#009999"] Ngĩ thiệt baigiờ B cũng khổ, dân nó cứ mần thế lày quài thì làm xao?
Dân bắt trói 6 cán bộ đang thi hành công vụ


[img=http://www.thanhnien.com.vn/Pictures201310/Thanh/2/bat-giu-nguoi.jpg]

Ngài xưa, Ông Cụ dại bầnnông bắt trói, chặt đầu bọn địachủ, quanlại ...bọn bỏn còn thuộc bài đến bi giờ nè, đéo mẹ khổ thiệt cái bọn bầnnông dáithảrông nài...!
[/co] [/si]


 Đôn Lò (2285)

Cô Khoai chơ nghe chú Cọp tán bừa rằng: Há há, Cô Khoai đi họp hành thì mặtmài phải ngimngị chớ, mà ngim nhịn cười quá gất có khả năng phọt dắm ra, đó là sinhlý đường tiu hóa bình thường, cô đừng lolắng! @ Cọp thối

Nhịn quá phọt ra là ra cả bã dắm đấy.
Hành vi đánh dắm da cả bã nơi hội nghị là bị cấm triệt để từ hội nghị TW 7 dồi nhé(hay đại Hội 7 khi thống chế nghỉ hiu nhớ đếu nổi).


 Cọp Già Gác Kiếm (2286)

[si="6"] [co="#009999"] Ngài nai, bùng nổ truyền thông interléc, thì việc Bẩu Vệ Bản Quyền các tác phủm online vô cùng khó khăn. Đặc biệt ở các xứ xở lồn như Lừa nài, có bản soft bung lên là ôi thôi coi như thèng tác giả húp cháo với nước mắt luôn!

Zì vĩ đại có cao kiến đéo gì ở cái mãnh đất mào mỡ nài hai không?

Cọp nghĩ mần một cái phầmmềm hay app để tải và đọc sách, nhưng có tính bẩumật cao, đéo cho sao chép, đéo cho chụp màn hình hai các hành vi ăn cắp lồn lồn nầu khác! Trừ phi nó ngồi chép lại thôi! Đồng thời tuyển dụng sẵn 1 bầy Mặt Rô online chầu chực, canh me thèng nầu cope pếch thì tống cho nó 1001 con virus bẩn tưởi nhất thế giới, cho nó chết mẹ nó luôn!

Sao đó cho thuê các app để mái cuôn nầu muốn bán sách online up để bán.

Khả thi không mái cuôn IT mặt lồn trâu? Con Chủn đâu gòi? Lo làm mấy cái app buồi xong chưa? Cái nài được hơm?

Hum nai bam đã 03 cồng, giờ đi mần kiếm cắn đai, mấy con đầu buồi!
[/co] [/si]


 Te Hoa (2287)

Hơn nghìn cồng chưa đọc, huhu nhiều quá

 Tâm Thanh (2288)

[co="0F89F6"]
[si="6"]ĐCC Quán có ai nghe Tiếng nói Zạ Lan ko? hay lắm CACC ơi....
[/si][/co]


 MBTradingVN (2289)

@Cọp Già Gẩy Kiếm...mấy trang web trung gian bán sách online đầy trên mạng, thông thường bọn chúng ăn huê hồng 20% đến 40%(nếu bán trên istore của apple hay google store). Về việc bảo vệ quyền tác phẩm online thì có DCMA, mỗi lần cô up lên thì ĐCMA này sẽ quét trang web của cô, đứa nào ăn cắp thì nó sẽ báo google shutdown trang web của cô, mãi mãi ko hiện lên kết quả tìm kiếm nữa...với lại google cung thường xuyên lướt web nếu trang nào có nội dung trung lặp thì coi chừng, sớm muộn cũng bị loại ra khỏi kết quả tìm kiếm mãi mãi...bởi vậy quan trọng nhất nội dung là gì thôi, mà tôi thấy cô cọp chắc cũng không có quality content nào đáng giá ngoài việc thủ dâm bằng bộ răng vẩu với nước dãi chảy lòng thòng he he he

 Lý Toét (2290)

Bựa nào hỏi về Trần Độ,

Nên tìm xem video TĐ trả lời phỏng vấn đài nước ngoài, được lưu giữ đầy trên mạng. Những phát biểu của TĐ chứng tỏ y là một chiến binh khát máu.

TĐ được dân mạng xem như là nhà "đấu tranh cho dân chủ"???

TĐ được xem là tác giả của Nghị quyết 5 "cửi trói cho văn nghệ"???

TĐ dân Thái Bình gộc, hãy hỏi dân TB để biết thêm chi tiết. Một chi tiết nhỏ, dân TB không quan tâm đến TĐ, kể cả trong đám tang của y.


 Don Chun (2291)

Mấy hôm trước Google cho ga đời app Google Play Books, cô Cọp tạo app bán sách sao bằng bọn nài được.
Don cái gì cũng ham làm, làm nhiều cái một lúc nên cái gì cũng dư lồn. Nói vậy chắc cô Cọp hiểu gòi.


 Lý Toét (2292)

Nghị quyết 5, được TBT đương thời là NVL phân công Trần Độ soạn thảo. Văn bản do Nguyên Ngọc chấp bút. NN còn sống, có thể hỏi y để xác nhận.

Sau nghị quyết 5, nở rộ phong trào viết lách. Mảnh đất lắm ma, Thiên đường sáng, Đêm ấy đêm nào ra đời giai đoạn này. Và độc giả chỉ biết tới Trưởng ban VHTT của đảng tên TĐ có công trong vụ này.

BCT, Ban Bí thơ và TBT không duyệt thì có khối ra mà Nghị quyết.


 Tâm Thanh (2293)

[co="0F89F6"]
[si="6"]Địt mẹ ý tưởng a Cọp hay lắm zưng mà anh Cọp nói như vài là éo biết về IT gòi, giới HACKER có một câu nói khá nủi tiếng, chỉ cần xem được là bỏn sẽ sao chép được, chưa có một biện pháp chống sao chép nào gọi là an toàn cả...Các cô mần soft CD gất đao đào về zấn đề nài. Nhưng soft như a nói ko cho cóp bết, prtSc thì gất dễ làm, một số con pro sẽ viết ga soft để làm cái việc sao chép từ soft của a, nhưng soft a vẫn bú cắn đc từ zững con gà mờ..Đới là e nghĩ thế.đcm
[/si][/co]


 Anh Văn (2294)

[si="5"][co="#336699"]Hương Điêu yêu kiều nàng hỡi , email của ta là anhoangdaituong@gmail.com. [/co][/si]

 PhaoLo Trang (2295)


Ít phút jaos hóa:

Phàm là su-shi, zưng đẳng cấp khác nhao. Lào sao?

Ở đai có nhiều con muốn thể hiện phẩm giá zưng với Bê của các con quả là dưới 1 với trên 100. Tỷ dụ, nhiều con trên này cả Hoàng Tướng, Toét, cầm gao cạo lông mõm còn gun, chớ đừng nói là cầm gao cắt tiết ông gà. Hoàng Tướng phông cho các con là GIANG HỒ CỎ, huyền tuyến đúng.

Zưng các con sẽ thái Tổng hoạn các con thọ gất trong các Tổng đảng- đó như là một sắp đặt của vợ chồng Hóa Tạo. Ở đai, con nầu từng xem hoạn, rồi hoạn và hốc trên 100 cặp cà phấu súc sinh từ trao bò đến dương cẩu, húp tiết canh, hốc bánh đa cặp mỡ lá thay bữa? Giơ tay, Pín sao?.

Chính vì giảm sút bản năng loài, các con nhẽ cam chịu su-shi đẳng cấp nó chăn dắt. Ông cẩu nhỏ bằng bắp đùi có thể lùa đàn dê, bò 1000 con ăn cỏ về chuồng (Hoàng tướng sẽ jao hóa chiện này).Ông sói cũng bằng ông cẩu, có thể cắn cổ 10 ông su-shi khác trông vồng 10 phút.
Vại thì các con phải hộc Bê những phẩm chất loài, zững tập tính quý báo trong kinh tế thị trường mông muội nài để phát triển sang gai đoạn mới.

Phaolo yêu thương, công chính với su-shi các đẳng cấp.


 MBTradingVN (2296)

giai đoạn này sao vậy cha Chù???

 Đại bàng (2297)

[im]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1377370_438443989598813_1846650528_n.jpg[/im]

Tét cái bốt ảnh coi nào. Các cô bit ai đây ko? Con nầu đứng cạnh con Cụ đới?


 Tâm Thanh (2298)

[co="0F89F6"]
[si="6"]Cô JAV xưa đẹp chai qá,địt mẹ Cụ nhiền hãm quá. mà hình nài năm bn mà cô JAV trẻ vại CACC
[/si][/co]


 Tâm Thanh (2299)

[co="0F89F6"]
[si="6"]Mà Địt mẹ a Đại Bàng lấy ảnh source đểu mẹ, PTS gõ gàng qá gòi.
[/si][/co]


 Day-dreaming (2300)

Cồng anh Toét@2292

Muốn mở mắt bần nông thối tai khó lắm anh. Bọn bỏn luôn tình yêu thuần khiết đảng và Cụ co., của một thời rằng bọn đệ tử thì là mà thoái hóa, biến chất,làm loạn; rằng thời điếm thì là mà nó thế nên Cụ co. phải buộc lòng thế..vưn vưn

Bỏn vẫn hi vọng (hay tự an ủi lừa dối) rằng vẫn đang có cải cách, đang cố sửa sai...bằng vài nhưn vật mới lên dân chủ..hay moi mồ móc lại. Trì trích ông nọ, bưng bệ ông kia... mà quên sau đó là 1 tập đoàn thống nhất...

Mọi cố gằng thuyết phục theo chứng cớ, tài liệu khoa học logic...nếu trắng ra rồi thì là vẫn là possiblly vì thời oai hùng thế, người ta có thể xuất thần đến thế ( thồ 3 tạ mấy lên ĐBP, cảm tử ko run tay...)

Bó tai





 PhaoLo Trang (2301)


Zả lời Trết đinh (thai cho bài jaos hóa buổi chiều)

Đọ các con bước vầu của phần đầu kinh tế thị trường mông muội.
Mc gâu lọ mọ phân kỳ, thấy giai đoạn TÍCH LŨY NGUYÊN THỦY TƯ BẢN…là tất yếu.

Ở đó, bỏn đi từ đèn cầy - đèn dầu đến sợi đốt Edixon (bạn HT), tuần tự gất, mất khoảng 150 năm tức là vầu năm 1960 mới thấy Sáng Thế.
Bỏn khác định đốt cháy giai đoạn zưng chỉ có Nam Hàn và một vài vùng lãnh thổ Tào chiển từ bếp rơm sang bếp gas. Xứ Phù Tang samurai nhẽ gần 100 năm ăn mì tôm (nhiều con 100 tuổi kể gằng từ trước 20 tuổi cỏn tuyền húp mỳ ba bát/ ngày với gia giảm không khá).

Bê đang nhờ Cha phản biện bá cáo 30 năm Đọ chiển sang kinh tế thị trường (86-16) hay gất, summary:

a. Bỏn xác lập sơ hữu hỗn tạp, tư nhân trong nước và ngoại đã chiếm trên gưới 2/3 về GO-GDP-IMEX và doanh số bán lẻ. Khối DNNN- của Bê đã lùi, nếu bỏn dưới 10% chắc tự treo cổ theo quy luật cạnh tranh. Go vậy, cỏn vẫn cố nắm chặt các vũ đài zư ngân hàng (vầng-tệ ) – năng lượng –Thổ và quốc khố để chăn dân. Vừa gồi thằng Quân, Nhuận, Đằng,... định mua su-shi của Bê với zá rẻ mạt, phải tèo.

b. Về mặt xã hội, bỏn đã dụ khị bần nông số đông theo bỏn zư thời bắn đòm, bằng xiềng xích và mồi đớp.

c. Các tổ hợp lợi ích hỗn hợp của tư nhân Bê đã nhúng vầu với zững đặc quyền bí ẩn cho nhao, khiến bỏn tư nhân nài bị gàng buộc, không có ý định phản Bê (zư Bào Đức- Chúa đảo Tuần Trao- Vincom – Thanh Mường – Tạo Tân, techcombank, ACB, ect…).

d. Bọ trí thức hạo môn cũng có tứ đại tiện lợi do Bê thả cho bỏn thu từ thị trường xèng tươi trên nền hạ tầng đào tư từ ngân sách quốc ga, chúng cũng trung thành theo Bê đến âm ty.

e. Bọn su-shi trí thức khác ngứa cựa, GATO trong vồng kiềm tỏa. Bê đập chết lúc nâu hay lúc đó. Đồng thời Bê nuôi bọn bắn đòm thuộc các lực lượng tới tận thôn ổ không đến nỗi nầu. Do vại, chúng cũng thank Bê và sẵn sàng C_G_H trong phạm vi nghề nghiệp được bảo hộ.

Một số cao hỏi và kết luận:

a. Kinh tế đi về đao? Hiện nai mới 1/3 chặng của thời tích lũy tư bản mông muội. Nếu tăng tốc, nhẽ 30 năm nữa sẽ kết thúc. Các con hãy xác lập sở hữu nếu có thể zư thổ và các cơ sở vật chất thanh khoản mạnh, để thiendi nếu cần.

b. Kết thúc gồi sao? Các trật tự khá hơn. Bê hủ lạo các con cũng nhàn nhã, hiền lành zư Già làng trưởng bản húp lộc zối zà.

c. Bọn nầu thay Bê? Chính các đệ của Bê hôm nai đang mưu sinh. Khi đó bỏn ngoài 50 dày dặn, tự định đoạt được tương lai Đọ theo phông cách ôn hòa, trung lập và tự do.

d. Các con gắng mạnh khỏe làm ăn “giả ngoan hiền, zưng đong xèng mạnh vầu”- theo Đạo đức Kinh của Lão Đam-bạn Cha. Bọn hói ja zư Toét, Hoàng Tướng cũng nhẹ nhàng theo Chúa. Còn Cha thì không tuổi, chăm sóc su-shi do trót kết nghĩa với Sáng Thế.

Đằng nầu cũng là su-shi tiến hóa: Linh chảng Tây tụt cây xuống đất đi hai chân, sớm hơn Linh chảng Đọ nửa triệu năm cũng không có nghĩa sung sướng dài lâu! Và các con chậm hơn cũng không có nghĩa là không tiến hóa.


 Đại bàng (2302)

Như các cô thấy, trong hình trên có 2 người nam, già và trẻ.

Anh trẻ đứng nghiêm trang, thẳng đuỗn,, hai vai thõng xuống, hai tay buông thẳng, , chân hơi khép, một chân trụ. Tư thế này gọi là tư thế nghỉ. Anh ảnh đứng duyệt binh thì đéo nói làm gì. Nhưng đứng khi đứng chụp ảnh với anh già thì chứng tỏ anh ảnh thiếu tự tin và sợ anh già một phét. Vả lại, anh già đứng phía sau và đứng phía tay trái của mình, nên anh trẻ càng hoang mang.

Anh già thì chọn chỗ khôn rất, đứng bên tay phải, phía sau, hai tay chắp đít chứng tỏ anh ảnh luôn có ý thức phòng vệ với anh trẻ. Đầu ảnh nghiênh mẹ sang bên đối diện với anh trẻ, chứng tỏ ảnh luôn giữ khoảng cách với anh trẻ. hai chân mở rộng cho thấy ảnh tự tin hơn anh trẻ vài boong.

Vửa tự tin, vửa phòng vệ, vừa giữ khoảng cách nhẽ là đặc tính của anh già.


 kaito blog (2303)

This comment has been removed by the author.

 Tâm Thanh (2304)

[co="0F89F6"]
[si="6"]Địt mẹ phòng vệ cặt gì, TSB anh Đại Bàng phân tích zư buồi. Chụp ảnh kỷ niệm fong vệ buồi loz gì, mà ĐỊT CON MẸ ảnh đã qua mấy lớp chỉnh sửa, a cứ nhiền CRavat của cô JAV và khoảng tiếp záp zữa Ké và JAV, gõ gàng Ké đứng trước, nhưng phần vai và cánh tay của JAV lại có vẻ ở fia trước.
[/si][/co]


 Frankers Lee (2305)

Cô Giáp cũng có đôi giày mà xỏ còn cô cụ thế đéo nào xỏ dép đkm bần nông kinh lên đc

 maichoi Gia (2306)

DCM Đại bàng (Aka kền kền) làm anh cười phọt mẹ cả dắm ! Pót được cái ảnh biba bibo, nhìn cũng đéo xong còn đòi bìn loạn ???
Nhìn lại quả ảnh xem con Cụ đứng trước hay sau? và đứng bên Trái hay phải ? Hay kền kền so với thằng cầm máy ảnh thì thua luôn đéo nói nhiều. hihihiih


 Cọp Già Gác Kiếm (2307)

[si="6"] [co="#009999"] Hình cuôn Đại Bàng
(1) Tỉ lệ đầu cổ/thân mình của O. Cụ sai mẹ.

(2) 2 khuôn mặt có 2 nguồn ánh sáng khác nhao

Thấy chưa mấy con mắt đui...!
[/co] [/si]


 Cọp Già Gác Kiếm (2308)

[si="6"] [co="#009999"] Zì biên một cuốn sách ConNgười ViệtNam KỳQuái đi Zì!

Một cuốn sách cho bất cứ Người Nước Ngoài nào muốn làm ăn thành công ở Việt Nam! đéo đọc, đéo hiểu Lừa thì đi bằng buồi nha.

Đương nhiên phải biên bằng n thứ ngoại ngữ mà Zì biết, bán cho tụi Nước Ngoài chắc nó đéo ăn cắp bản quyền đâu! Tụi nước ngoài mần Marketing và CEO ở Lừa sẽ mua ngai và luôn. Có câu, xứ lừa là nơi chiên giòn mái cuôn Giámđốc Marketing nước ngoài mà, đéo hỉu Lừa là đéo xong!

Địt mẹ, Zì cũng nhớ cho các Cuôn Bựa đang ở nước nầu thì mần Đại lý ở nước đó nhe Zì, cuôn Pín thì Anh Quốc, Cuôn Rẻ thì Cỏng, MaKao..., cho bọn Bựa đong chút xèng chớ!
[/co] [/si]


 Frankers Lee (2309)

Con CỌp dạo nầy nâng bi con Zì thô quá hehe đcm cần đéo j sách cứ vào Lừa sống đi gòi biết sách sách máo buồi đcm
Mà bọn Lừa còn bỏ chạy thì Tai lông vào cắn cặc à hehe
Con Cọp tài tài là đkm


 QUANRE17 (2310)

Frankers Lee said... (2305)

Đm ông Ké mần chò jản zị đới, ổng nà kịchsĩ thượngthặng mà, chính quyền ổng còn cướp được... jầy dép quần áo nà cái chó giề.


 Phonghip (2311)

Lý Toét said...
Báo cáo anh toét. Sau một đêm quay tay vật vã cùng đồng bọn
Em có ông già vợ dân thái bình gộc nhà sát bên nhà của thừa tướng trần độ. Ổng bảo đám ma chỉ mỗi nhẫn tướng gửi vòng hoa đến viếng trên đó đéo thấy để gì ( việc này hình như có báo nào nói)
Theo con mắt híp của em nhìn nhận thì đcm thừa tướng độ trần cũng bậc thầy về gato chứ đéo vừa ahah.
Đọc xong hồi ký của ảnh em cảm giác vậy đéo biết đúng không. Mong anh toét cải tạo lại em. Hê hê. Kính anh hai bái


 Phonghip (2312)

Quên đcm frankly cái lấy thảo đcm.

 Đại bàng (2313)

ui đcm, nhẽ ảnh xốp thật. Anh biết đéo đao. Gõ gàng dép con Cụ đứng trước mà tay ông Cụ lại thụt về phía sau nhẻ. Ui, nhẽ hoa mắt mẹ.

Nhưng đcm, Cụ củ đứng bên tai trái của Záp còn đéo.

Đéo sin lỗi mới hiểm.


 Ngẩu Pín (2314)

anh Cọp tôi giờ mới thấy còm anh hehe xin lỗi:

Tôi sẽ liu ý ý kiến anh, gì chứ tiền là tôi ưng, để rồi sẽ biên, tôi đang dcm tìm hiểu vầ địt qua mạng nữa, đầy đủ biên 1 thể hehe


 Khoai (2315)

[si="6"]Ừa quên anh tặng con Chim Cong mónquà nhỏ theo yêucầu chớ để cỏn nói hổng quantâm tới emút.

Anh dạo nài bận-gộn gất (năm nai zô lớp-lá gòi) mà đù má mấyđứa cứ đeobám zầy ghiết hổng biết tớikhinào mới trưởngthành nữa.[/si]


[img=http://m.f9.img.vnexpress.net/2013/10/10/my-4-1995-1381366436.jpg]


 Ngẩu Pín (2316)

dcm bần nông trói cả công an haha dcm to gan thật.

địt mẹ phong trào lan rộng khắc tỉnh thành thế nài là cướp đc chính quyền ngay, lại tua lại băng từ 1945 đéo nói nhiều.
cơ mà nhìn mấy anh công an địt mẹ đéo thương đc, địt mẹ tôi mà thả ra tôi vào đơn vị sách khẩu aka với đầy nhóc đạn tôi tìm lại bọn này địt mẹ bố mày hầu chúng mài mà bị làm nhục thế nài là đéo được dcm


 Frankers Lee (2317)

Anh Khoai mặt buồi post hình em vs ngon đấy heheh địt mẹ anh hẽ hẽ
Phát huy nhé anh Khoai mặt buồi heheh
Hình cứt tởm tởm là đkm


 Ngẩu Pín (2318)

cơ mà giwof công an bắn chết 1 thằng dân xem, địt mẹ trí thức chúng nó rên lên thì ôi dồi ơi tha thiết lắm, dcm bọn bần nông này đéo đc rồi.
[img=http://nld.vcmedia.vn/dxlNyscccccccccccc0LrfrNo7RxIh/Image/2013/10/troicongan_e83c0.jpg]

địt mẹ loạn hết cả rồi, anh em quan lại đéo trốn nhanh địt mẹ bọn dân này nó tràn về là chết đéo nhắm mắt đc đâu dcm


 Frankers Lee (2319)

Sắp có war rồi hehe
Em chẩu đơi cacc
[img=http://cdn.alltheragefaces.com/img/faces/large/worried-omg-run-male-l.png]


 Phonghip (2320)

Địt mẹ nay mai bần nông nó trói mẹ bí thư tỉnh giờ. Ha ha

 Ngẩu Pín (2321)

địt mẹ dân vô pháp vô thiên thật, chính quyền thì chắc cũng như cái lồn hehe.

anh em công an địt mẹ đéo chơi sát ván bọn bần nông này là tôi chê, đéo làm ra-nhẽ thì bất kì thằng bần nông nào cũng ỉa vào mặt các anh được địt mẹ các anh:

[img=http://data.vietinfo.eu/News//2013/02/21/183478/1361448941.6248.jpg]



 Lý Toét (2322)

Híp,

Trần Độ cũng là một tay có số má. Làm Chính ủy trong quân đội. Sau 75 làm thứ trưởng bộ Văn hóa nhưng làm Bí thư ban cán sự bộ này. Thực chất, mọi việc của bộ này do Độ quyết cả. BT bộ này là anh Hiếu, thành viên Mặt trận GPMN, ai cũng biết chỉ làm bù nhìn. Được cất nhắc nhờ y nguyên là cận vệ của anh Thận.

Không chỉ được cất nhắc, TĐ còn là người dựng nên tên tuổi Nguyễn Thị Định.

Là người thiết kế công tác "Học tập cải tạo" quân cán chính miền Nam sau 75.

Làm đến chức Trưởng ban VHTT là chức vụ cao nhất trong ngành tuyên huấn. TĐ lúc nào cũng huênh hoang y là tác giả của nghị quyết 5. Đến khi NQ% đi quá lố, đảng ta "sửa sai" và cũng cách chức TĐ. Cay cú vì bị mất chức, TĐ từ đây trở "nhà đấu tranh dân chủ".

TĐ chỉ đấu tranh cho quyền lợi của y, ngay cả quyền lợi của dân Thái Bình y cũng làm ngơ.

Vài nét chấm phá về TĐ.


 Phonghip (2323)

Tiêu gồy ,tiêu gòy. Đcm. Tiêu gòy. Ha ha

 Phonghip (2324)

Lý Toét said...
Thành anh toét. Hèn nào dzân bình thái cũng đéo ưa anh này với anh tuân quá giang mấy. Bố vợ nhà em cũng lai rai chửi hai anh này. Đcm lúc lên tướng hay xuống dân cũng giống nhau à há


 Khoai (2325)

[si="6"]Đù má con Fanh Lì ở-yên đó, chại đi đâu, có anh bảovệ cô.


Cũng anhem bầnnông bốc cứt dí nhao, anh lạ lồn mấycáiđám mặt-cặc đó, cô cứ ép anh nói ga.

Cô coi hình mấy con Cam mặt-cặc nó cốý ngồi gung đùi để con mặt-lồn tróigô cho sướng gòi mấyngài sao (very next day) con dân-ngu-cu-đen đó fải quailại (return) vữa quì-lại (down knees) vữa chung xèng vữa gốigít bú cặc cho mấy con Cam đó chớ có cái đéo jì lạlẫm đâu.

Thiệttình hổng hiểu sao mấyđứa cứ mần fiền anh miết zậy, anh còn fải bốc cứt gòi ghé qua chợ-chiều mua bó gao chai-nướctương dí mấy bìa-đậuhũ nữa đù má.[/si]


 Tâm Thanh (2326)

[co="0F89F6"]
[si="6"]Địt mẹ chết cười với tấm pano của a Pín Nghé.
[/si][/co]


 Tâm Thanh (2327)

[co="0F89F6"]
[si="6"]Địt mẹ a Toét Hói Jảng về a Độ hai qá. Thế đéo nào mà lâu nay tôi hay nhầm Trần Độ với Trần Thủ Độ.
[/si][/co]


 Rốt (2328)

Bên FB dạo nài Zì hot ghê. Có lẽ nhờ có mạng lưới bựa viên hoạt động rầm rộ hơn lúc trước. Zì chỉ cần quăng status thôi, khỏi cần comment, bựa viên tung hứng cũng đủ vui hết hồn :)

 Phonghip (2329)

Việc anh chế thống sôi sùng sục vui đéo chịu. ....
Đcm nãy giờ mới thấy anh cọp ảnh mong tôi chết. Đcm thưa anh tôi còn mong tôi chết hơn anh nhiều. Đcm
Dưng đcm tôi chết vô số thằng nó mừa nên đéo thèm chết.
Đcm rảnh rổi tôi bóp dzái anh cọp cái lấy thảo chứ chẳng làm mẹ gì ha ha ha.


 HITS (2330)

DCM anh Chù dạo nài dậy thì hay sao mà bam kinh thế.

 Frankers Lee (2331)

Thế thì cô Trần Độ cũng đéo có vẹo j nhở hehe cacc nhở
Cái nầy gọi là bất mãn chế độ đây,chứ cacc bần nông thì bất mãn cái chó đkm có cái đéo j để mà bất mãn khà khà chỉ có anhem quanlai bất mãn thôi hehe


 Lão Nấm già (2332)

Nhân Zì Hoàng Bom đi vắng, post cái lấy số.
Sin trào cacc mlt như thông lệ.
Sin kính cẩn nghiêng mình chào anh Tế ngẫn như thông lệ cũng, mặc dù đéo biết thông lệ này ai bày ra từ lúc nầu.
Rồi. Đặt cục gạch. Lúc nào có chủ đề hai ho tôi sẽ nổ lanh tanh bành, đừng có đùa với tôi @Bín, my ai đồ.


 Frankers Lee (2333)

Anh Nấm đã chào em chưa hehe đcm đéo có anh Tế ngẫn thì em là đại bàng ở đây đcm anh nhớ đấy đkm

 Ngẩu Pín (2334)

Chào anh Nấm, hoan nghênh an hđến quán dcm anh phát khai mạc lấy hên hehe

 Rốt (2335)

Anh Lý bẩu dân đi viếng General góp phần tăng gi-đi-pi. Nhưng 2 ngài quốc tang dừng vui chơi giải trí lại làm giảm rùi :(

 Lão Nấm già (2336)

Vâng, ĐCM anh Lỳ đại bàng phát cho thơm loa. Nhẽ anh đéo nằm trong số mlt tôi sin trào lêu chên? Thôi tôi gán mẹ cho anh cái mlb (bò) đi. Sin trào anh Lỳ đại bàng mặt lồn bò.
Có anh Bín mở hàng cho tôi là tôi vui tôi vui. ĐCM anh phát cũng.


 Ngẩu Pín (2337)

Rốt em nghừng vui chơi là các phong trào của đoàn đội đảng thôi chứ, quán nhậu nó vẫn mở hết cỡ chứ hehehe.

Món gà ác với bia đen sẽ bán chạy hơn.


 Rốt (2338)

Megastar đóng cửa 2 ngài kìa Pín :(

 leloi (2339)

Đại bàng said... (2297) (2302)
Tâm Thanh said... (2304)
Cọp Già Gác Kiếm said... (2307)

Khi đầu các cô mang nặng định kiến thì mắt các cô như mù. Có mỗi tấm anh đơn giản có đéo gì mà các cô cứ vẽ vời liên tha liên thiên.


 Người quê (2340)

Gửi anh Lý Toét mặt lồn trâu!
Anh viết về tướng Độ như con cặc, anh chẳng biết buồi gì mà phán như thật. Bố anh! Anh bảo Nguyên Ngọc chắp bút NQ TW 5 là thế nào? Anh ngu! Nguyên Ngọc chỉ là tác giả của "Bản đề dẫn" một văn bản có từ năm 79, có gửi cho Tướng Độ xem, sự việc này đã khiến cho sự nghiệp của Ngọc về o, Bản đề dẫn ấy nếu có thể thì chỉ là cảm hứng hay tiền đề cho NQ TW 5, Ngọc không thể là người chắp bút. Tác giả chính là tướng Độ và phó của ông Nguyễn Văn Hạnh.
ĐCM anh thêm phát nữa vì anh bảo tướng Độ là người cay cú rồi trở thành đấu tranh dân chủ, anh ngu thậm! Tư tưởng đổi mới của tướng Độ đã manh nha từ khi ông từ Miền Nam trở ra Bắc, đó là những suy nghĩ có thể nói là đi trước thời đại. Anh bảo ông cay cú ư? Xin lỗi anh! Ông là người có màng đến chức quyền, địa vị đâu, mà ông phải cay cú. Trước thềm Đại hội VI, người ta có đề nghị ông làm Chủ tịch Quốc hội nhưng ông từ chối và tiến cử Lê Quang Đạo, đồng thời ông vẫn muốn làm công tác văn hóa văn nghệ, đó là đam mê của ông. Còn NQ TW 5 anh biết đéo gì mà bảo là quá lố, chính từ Nghị quyết đấy một loạt những tên tuổi, tác phẩm nổi tiếng mới có thể được xuất hiện, từ khi NQ ấy bị chìm cùng sự nghiệp của tướng Độ thì sự nghiệp văn hóa văn nghệ cũng theo đó mà đi xuống. Anh có phải là dân Thái Bình không mà bảo là dân Thái Bình không quan tâm, anh dựa vào đâu mà nói vậy, anh ngu, chẳng muốn nói với anh nữa. Anh tự mà tìm hiểu về đám tang của ông rồi úp mặt vào tường mà nghĩ nhé


 HITS (2341)

leloi said... (2339)
Bởi vì các anh ấy nguy hiểm rất.


 Lý Toét (2342)

Quê,
Ở đây không có chỗ cảm tính. Mần chính trị mà lại "Không màng..." nghe thối lắm.


 Sauer Kraut (2343)

[img=http://digilander.libero.it/davis2/lezioni/guerra%20del%20vietnam/giap-ho-chi-minh.jpg]

 Loser (2344)

Lói gì thì lói. Cứ chửi anh Toét Các Mác của tôi là tôi đéo ưng rồi

 Phonghip (2345)

Quê
Đcm anh bật anh toét anh bật cho có căn cơ. Anh bảo đcm anh độ đéo màng đến công danh đcm anh về mà úp mặt vào lồn vợ anh bảo chị vợ đọc hẳn cái hồi ký của anh độ ý.
Xem vợ anh độ một hai bảo anh độ đi bắt đền anh mười dư lào. ( như thế nào).
Địt mẹ bật ngay tôi đéo bật đi bật anh lý


 An Hoang Trung Tuong (2346)

Zì côngnhận mới mụ Toét Hói, con Quê zùng chữ "không màng" (chứctước, địavị, zanhfận) với một chínhtrịja thì chứngtỏ cỏn quá đầnđộn và tự làm hỏng tínhchất zuylý của tranhbiện.

Chínhtrịja nếu "không màng" thì chỉ cóthể "không màng tiềnbạc, gáimú" and the like.

Việc "không màng chứctước, địavị" chỉ cóthể zùng để môtả một zoanhnhân, hoặc khoahọcja, hoặc nghệsĩ, hoặc một chú bộđội bị tóm đi nghĩavụ quânsự, hoặc một chú janghồ chán sống, or the likes.

Bảnchất và mụctiêu của làm chínhtrị là chứctước & địavị & zanhfận trong xãhội, mà cô lại fán mẹ một câu ngược bố lại, thì còn ra cái đéo jì nữa hả.

Vì hai chữ nói hớ đó của cô, mà Zì mặcđịnh đéo tin cô nữa, đéo cần đọc kỹ xem cô nói jì. Cô nên trìnhbày lại vấnđề.


 An Hoang Trung Tuong (2347)

Tấmhình anh Thốngchế chụp cạnh Ông Cụ của con Đại bàng said... [fo: color="#FF9966"](2297)[/fo] chắcchắn xài photoshop quá khủng gòi đéo còn jì mà bàn

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1377370_438443989598813_1846650528_n.jpg]

Tấtcả được tôvẽ lại mộtcách thật ngớngẩn. Zazẻ và áoquần hai anh bộđội lãnhtụ được bôi trắng lốp như chiếu đèn fa vầu. Anh Thốngchế được sửa mặt trông như thưsinh hehe. Có cái buồi ý mà anh ý ngon như thế.

Thuở 197x Zì gặp anh Thốngchế vài lần. Anh lùn như cây bắpcải, trán thấp và răng vẩu, gòmá cao vêuvao, jọng nói cực nặng và khó nghe, fátbiểu có cầm jấy hẳnhòi zưng cứ lủngcủng buồncười lắm.


 PhaoLo Trang (2348)


Về Độ, quân hàm ngang với Anhoang, Cỏn có tên cúng là Phách họ Tạ, quê Thái Lọ.
Cha nhiều ngài ngồi nghe cỏn jao gảng, hai phết.

Ấn tượng nhớn, cỏn kể: Năm sau 75, đi Solien học, Bê bắt cỏn làm Bí thơ chi bộ lớp học tuyền gộc công thần bắn đòm 30 năm trở lên.

Lúc cỏn về, nhận chỉ thị Sáo Búa về định lượng hàng. Cỏn cười mà gằng “cứ zư ra trận, kiểm bàn là, mayxo tỏi gà, nồi áp suất và bếp điện các-bon, tủ saratop hay giật,…”. Nhẽ cỏn thù chánh sách Bê hồi hổi.

Sao đó, có chiện, TĐ ngao du với bọn Ngọc Nguyên bấu Văn Nghệ, gồi NQTW văn hóa văn nghệ bổn cũ soạn lại không có gì mới (tuyền cá chép của Chinh Trường). Bê cho cam phục hành tung cỏn tứ chiếng. Điển hình nhất là lúc cỏn nằm viện chữa loãng xương, thì có một y tá nuột do cam đưa vầu hầu hạ, gồi tố cỏn nài. Cỏn bảo lao xương, mục mẹ gồi còn làm gì. Uy cỏn gảm dần, gồi đến đám tang bị tước “hàm tướng và tồng chí” trên vồng hoa Gav viếng. Vụ này Mão Vũ zư Phúc hói zờ tổ chức lễ biết gõ. Sao lời cảm ơn của gia đình, tiếng vỗ tay vang gội- rất là su-shi. Cỏn công thần trong thiên lủng bắn đòm Bắc-Nam, đến chức đó chưa thỏa mãn.

Trước đó, cỏn là UV Hội đồng Nhà nước, từng trình y án bắn đòm zững dõng làm loạn ở chiến trường K…

Một số thợ văn ngợi ca, cũng không có gì đặc biệt.

Cao chiện gút ga: Nên zư Tử Phòng, đệ bạn cha, theo Liu Bang xong việc bắn đòm gồi ôm bụng cáo ốm, liện tập Đạo Lão. Bang cho Trương Lương về hốc 1/3 thuế ở huyện Lưu quê cỏn. Gav thì thuế của tuyền huyện chắc chưa đủ.


 QUANRE17 (2349)

Đcm, chả hiểu bỏn thợ ảnh phô tô sốp kiểu jì mà hai cái ngeo của ông Ké zư ngeo của xác ướp ý nhẻ, nhìn kinh bỏ mẹ...tiên sư quân fản động.

 Frankers Lee (2350)

MÀ đcm cô Cụ đéo có cái quần dài nào để bận hay sao mà chơi đôi dép gòi quần cụt trông ngu bỏ mẹ đi ấy đcmnc
Trông cô Cụ địt con mẹ bần nông kinh lên đc ấy chứ đụ mẹ nó


 PhaoLo Trang (2351)


Năm chiến khu, Gav Ké zư cặp bài trùng. Nhiều đêm trăng bỏn tâm sự chiện tình, chiện chiến sự bằng tiếng Pháp,... gồi mưu kế dụ HÀNG BINH ,... Một vài dõng gác từng học thành chung nghe thái, chúng lẩm bẩm "mẹc -xà lù". Đến tai Gav-Ké, sau bỏn cẩn thận hơn.

Sao 54, thần tượng cặp này cao ngật, khiến nhiều con GATO. Zưng chính sự nâng bi, trọng vọng của su-shi khiến bỏn sống khéo hơn với chư nhẫn.

Thực chất sau năm 1960, GAV KE đã lên qua đỉnh cao muôn trượng và nghỉ hưu từ ngày đó (Ké thảo di chúc). Điều nài, chỉ có Hoàng Tướng và Cha và BaLe xác nhận.




 Frankers Lee (2352)

ANh CHù dạo nầy cồng nhiều nhiều là hehe

 Phonghip (2353)

Địt mẹ sao đéo ai bam clgv. Á lồ ..á lồ. Thử máy thử máy

 Ngẩu Pín (2354)

Địt mẹ thằng Cù vũ đi tù tôi ưng quá địt mẹ, đại tướng trông oai nghiêm thế nài:

[img=http://i761.photobucket.com/albums/xx254/thanhminh-09/VoNguyenGiap15.jpg]


Nó bài đạt hí ha hí húi vẽ, thành bức hình mồm vẩu mắt liu-manh thế nài:

[img=http://img220.imageshack.us/img220/9304/image00170dx.jpg]


địt mẹ quá láo, đi tù 1 khóa tôi ưng quá hahaha, ra tù bẻ bút nghiên đi nghe chưa dcm bố láo quen thân.


 Ngẩu Pín (2355)

công bàng mà lói con vũ Cù cũng tài, vẽ phát lột mặt cụ ra hehehe, nhẽ anh đi 1 khóa do bức hình này chứ đéo phẢI do kiện cô 3Dung đệ tôi.

 Thinh TruongCong (2356)

[si="5"]đcmnc các cô cứ dìm hàng cô Độ, anh đã từng trò chuyện với cô cổ tại nhà bô lão anh. Cô cổ thông minh, hiểu biết rộng, ăn nói mạnh mẽ, khoảng năm 2000 cổ phát biểu về cái đám văn nghệ, chê sản phẩm bọn ấy bần nông tủn mũn triết lý vụn vớ vẫn... đcmnc... anh nghe mà giật cửa mình và lo cho cô cổ.... đcmnc sau đó đúng như rằng bê luộc cổ... đcmnc....[/si]

 An Hoang Trung Tuong (2357)

Anh Thốngchế được anh Ba Zuẩn cho nghỉ từ cuối 196x, zưng thựctế anh ý đã chả làm đéo jì zính đến chánhquyền Bắc Kỳ tận từ 1960, cùng thời mới Ông Cụ.

Anh vẫn được gọi họp BCT, nhưng chỉ được ngồi cùng đám quansátviên, và luôn được anh Sáu Búa zặn là đừng có fátbiểu nhăngcuội.

Trong fòng họp lãnhtụ tại hầmngầm thànhnội Hanoi, hiện vẫn còn nguyêntrạng bàn họp BCT những năm 196x, trong đó ghế của anh Thốngchế đặt cạnh ghế của một đạitá. Anh đạitá này đươngnhiên là quansátviên, một cánbộ của bộ tổngthammiu, trợlý anh Văn Tiến Dũng.

BCT thời thởi có chục mạng kểcả các anh ủyviên zựkhuyết, nhưng mỗikhi họp thì anh Zuẩn cho mời khoảng 20-22 nhânsự. Các anh không có chân chínhthức trong BCT được gọi chung là quansátviên. Anh Thốngchế tuy là thànhviên chínhthức BCT, nhưng tiếngnói của anh thậmchí đéo bằng anh đạitá thammiu. Anh Trường Chinh và anh Sáu Búa ngồi hai bên tả-hĩu anh Ba Zuẩn. Anh Đồng ngồi cạnh anh Chinh. Anh Hoàn ngồi cạnh anh Búa. Hệthống của các anh bốtrí cựckỳ chặtchẽ nghiêmngặt và đéo ai được thayđổi hoặc thắcmắc.

Ziêng Ông Cụ đéo có ghế trong BCT, thế mới tài.

Mỗi đận anh Ba Zuẩn muốn Ông Cụ cùng thamgia họphành bàn việc quân việc nước, thì anh ý gọi BCT vào nhà-sàn Ông Cụ trong Bắcbộfủ. Zưới nhà nhả có một bàn họp đủ chõ cho 25 mạng.

Khi thấy hai bộđội khaiquốc thấtsủng, trong đó có cả lãnhtụ vĩđại đờiđời, thì anh Đồng Vều cũng xin anh Ba Zuẩn cho nghỉ, viện cớ anh không có trìnhđộ. Zưng anh Zuẩn đéo chuẩntấu. Cái ghế thủtướng của anh Đồng rất là hĩuzanhvôthực, mà anh lại lànhtính, jống hệt anh Chu Ân Lai bên China, nên anh Zuẩn chả thấy có vấnđề đéo jì với cánhân anh.

Bigiờ các cô thấy thủtướng oaioách, chứ thời thiênđàng thì cả bộ-ba thủtướng, chủtịch, chánh quốchội, đều chả có vaivế mẹ jì. Mọi quyếtđịnh đều từ anh Ba Zuẩn. Xãhội của anh vậnhành bằng mệnhlệnh lãnhtụ tốicao, zưới zanhnghĩa nghịquyết trungương.

Vì chả làm đéo jì, nên anh Thốngchế hay đi họp linhtinh với các banngành. Nhiệmvụ của anh là úylạo nhânzân vài câu trích trong nghịquyết, rồi kể chuyện đánh Fáp, ychang sách jáokhoa.


 Ngẩu Pín (2358)

vụ năm 85 kỉ niệm giải phóng điện biên thống chế thậm chí đéo đc nhắc tên, đó là do đâu Dì vĩ đại?

 Ngẩu Pín (2359)

năm 1985, chính thống chế chụp ảnh bọn kền kền địt mẹ kền kền, người năm này không đc coi như mạtgiời nữa

[img=http://sohanews2.vcmedia.vn/thumb_w/640/2013/daituong-c8643.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (2360)

Thường các tổchức hộiđoàn lìutìu khi thànhlập hay tổchức mừngcông rất khoái mời lãnhtụ, chức càng to càng tốt.

Lãnhtụ luôn rảnhrỗi có chứcvụ to nhất đươngnhiên là Ông Cụ, sau đến anh Thốngchế. Anh Ba Zuẩn cũng luôn độngviên hai anh này chịukhó đi chơibời với quầnchúng cho khuâykhỏa.

Các cô chắc cũng nhớ, thời thiênđàng thì chứcvụ trong đảng mới quyếtđịnh địavị lãnhtụ. Anh Tôn Đức Thắng zù là fó-chủtịch nước (sau thành chủtịch), hay anh Nguyễn Lương Bằng cũng fó-chủtịch, đều chả là cái cục cứt jì.

Anh Thắng nhàn tới nỗi mà ngày đéo nào cũng lôi cái xeđạp của anh ra vườn, chổng bánh lên lauchùi, tăngvành, tra zầunhớt. Anh Bằng thì hay mộtmình mò theo tàuđiện vòngvèo từ Bờ Hồ ra Hà Đông rồi ngượclại, đôibận anh còn cỡi tàuhỏa xuống tận Haiphong hay vào tận Vinh. Anh đi cho vui thôi. Chả có côngviệc cặc jì. Không cậnvệ không thưký không sổsách, anh jảnzị đến mức không tưởng.

Vậy là Ông Cụ với anh Thốngchế chuyên bị các tổchức hộiđoàn tóm. Từ jữa 196x, Ông Cụ yếu lắm, nên còn nhõn anh Thốngchế.

Vì nhẽ đấy, mà tậpthể Bắc Lừa đéo nào cũng nhận anh Thốngchế chính là người khaisinh của mình. Từ hội nhàbáo, hội nôngzân, viện khoahọc, đến nhà xuấtbản kimđồng, bệnhviện tim, nhàmáy fân Văn Điển.


 An Hoang Trung Tuong (2361)

Cùng bởi lýzo thườngxuyên nhànnhã và chứcvụ caocấp, anh Thốngchế cũng luôn được anh Ba Zuẩn ủn đi tiếpkhách quốctế, đặcbiệt bọn nhàbáo kềnkền. Hồi em vàngson Jane Fonda sang thăm Bắc Lừa 197x, chính anh Thốngchế là người tậntình với em nhất, gặp em tới mấy lần. Khi anh Fidel Cuba sang Hanoi, lại là anh Thốngchế ra tận sânbay đónmừng và ômhôn thắmthiết.

Anh Thốngchế nói tiếng Fáp xoàng, nhưng zùsao cũng cóthể trảlời fỏngvấn bọn Tây Lông. Vậy là anh lại được zịp chém về Điệnbiênphủ, Mậuthân, và vài chiếntích oaihùng khác. Lần đéo nào cũng chỉ bấynhiêu chữ. Các cô cóthể gúc thamkhảo.

Bọn Tây Lông lại càng tin anh Thốngchế chính là tácjả của những chiếntích oaihùng.

Nhìnnhận trungthực vấnđề này, các cô cóthể thấy, anh Ba Zuẩn là một người cựckỳ chuđáo và chuẩnmực. Trong lãnhđạo cáchmạng, anh sắtmáu baonhiêu, thì trong những việc khác, anh thoảimái bấynhiêu.

Anh Thốngchế thì lại không nhận ra điều đó, hoặc anh cốtình đéo nhận ra.


 An Hoang Trung Tuong (2362)

Zì fi ngựa xuống núi hẹnhò con vện sáu múi đã đcm các cô bú cặc.


 Đôn Lò (2363)

Đcm đi cái lồn. Cứ thả như thả cứt cầu tõm vài phát. Đcm 50 con cá quả bơi hóng dưới ao mà 3 phát cứt thì nhằm nhò gì

 Đôn Lò (2364)

thôi thì năn nỉ Zì trả lời nốt câu của Pín thần địt đê

 Phonghip (2365)

[youtube=http://youtu.be/AQRkr0tbsJU]
Vàng son của tôi cấm các anh bật. Chọc cô ý là chọc tôi


 Phonghip (2366)

Zì ối. !!!

 Loi Le (2367)

Hehehe, Mụ Zì ziềm hàng Cô Cụ lẫn anh Thống chế mà đéo ai nhìn thấy, cứ theo mụ Zì ngẫn tung hô, ôi thôi.
Địt mẹ, vấn đề cơ bản là thằng nào thắng, đcm. Cô Cụ chọn người chuẩn quá đấy chứ, nếu không thế sao bọn Pháp, Mẽo chạy vãi cứt thế hả?


 Phonghip (2368)

Ha ha ha. Đcm.
Lùn như cây bắp cải.sừng sửng 150 cm trước 34 bộ đọi. Đcm
@zì.
Ha ha ha. Đcm lại có mồi uống đcm zì vĩ đại


 Lý Toét (2369)

Xe thồ 370kg dưới xuôi lên đến Điện Biên chỉ còn thế này
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgOTSDu9Ewh1JovfzLgsNpvJ0zRFU0L250j5JeROwrEbLzP4oI1f0KafDW8ifsM596W8ZoZdUVGAazoFtGgEQeqbIpXVKf1bLsCZbMpby5XXQiMON8pefH83GYRc-0AlCfd73pOa5u7wo0/w400-h268-no/xe-tho.jpg]


 Lý Toét (2370)

Anh 3 với BCT, chụp làm hàng thôi nhế
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi2ivDx_qlZTstlWbJ0drTa2HcucwG3IVrVMLmFZcPj0kFtLtGR8eS3vmIl859DYfsvjXfkFcYZaw4409u1AacvanhR6MvCxp25FM-MRG-YsvInm1ElbtFxd7gOftsy08l46iGs-EGqJLs/w563-h262-no/hop-BCT.jpg]


 Frankers Lee (2371)

ANh 3 Zuẩn tài tài là nắm thóp đc cô Cụ nên đì cô Cụ vãi trấu hehhe giờ mới để ý là cô Cụ đéo có chân trong Bê cê tê địt mẹ thế mới tài

 PhaoLo Trang (2372)

Bale quá cố đã lao. Cha xác nhận căn bản chi tiết, văn phông Hoàng Tướng.

Ti nhiên, Ké khoác áo lính làm cha ở gần Đông Khê ít phút; Gav vào ra hầm Mường Phăng, coi zư hai bộ đội đã hoàn thành.

Khi Ké về Tổ đu, thấy Gav mơ hồ ảo tưởng về Giơ ne vơ, Cỏn không ưng lắm.

Thì lúc đó Bale ga Bắc. Với tất cả bình sinh, Ké nhận ra Bale có tướng "Hầu nhân"-Khi đầu đàn so với thư sinh Gav dạng bắp cải, quả bưởi.

Ké yên tâm giao tuyền quyền, zưng Cỏn cũng tế nhị nói với Bale về phép khu xử với Gav. Ba Lê nể Ké.

Trong nguyên thủ Đọ, nhẽ Cu Vều nhàn nhã nhất đến mức tuyền bộ nhân sự Chính phủ do Sáo Búa định đoạt. Vều bẩu"Cả đời làm thủ tướng,không kỷ luật được thằng nào". Vều quá biết mẹo của Chu ân Lai thoát hiểm bàn tay của Máo và Khang Sinh.

Năm Cha đến thăm, cũng thấy tao nhã zững năm cuối đời của Cu Vêu.

Folklore Đọ có câu "Văn Đồng- Võ Gav-Mác Chinh" là hài hước. Đặc biệt Khu lùn rất lìu tìu zư Gav khi Bale cần quyền.

Ý chí bọn bỏn hệ 54 về trước đa phần thỏ đế.Ba Le sao HĐ Paris qua Solien gặp Nhép và các đệ, băng ghi sau:

" Các đồng chí giúp tôi võ khí zư...với số lượng ... chúng tôi mất 1 triệu mạng giải phống trong 1 năm"

Im lặng, chỉ thấy tiếng giót trà nhỏ zọt từ ấm samova.

" Nếu không được như thế thì chúng tôi mất 10 triệu mạng".

Có tiếng động nhẹ. Các quan sát viên thấy tóc soái Nhép zựng hết lên, một sĩ quan cao cấp khác tóc xiên qua mũ.

Mọi chuyện các con thấy sau. Sao 75, Gav họp lý sự về chiến tranh, Bale chỉ mặt, Gav bỏ ga ngoài.

Kết luận gút ga: Thời thế tạo anh hùng. Cái gì cũng có hạn độ.





 HITS (2373)

Anh Chù, hahaha dcm

 Frankers Lee (2374)

Bale aka anh 3 Zuẩn
Gav aka Giáp av
Ké aka cô Cụ
cu Vều aka cô Đồng vều
anh Chù bắt đầu thở dễ hiểu hơn gòi đới hehe địt mẹ tài tài là


 HITS (2375)

[im]http://wscdn.bbc.co.uk/worldservice/assets/images/2013/07/27/130727151523_le_duan_304x171_getty_nocredit.jpg[/im]
hà hà chết nhé


 Bĩnh bầu (2376)

Xem vợ anh độ một hai bảo anh độ đi bắt đền anh mười dư lào. ( như thế nào). Phong Hủi said...

Vụ này hình như mụ nhầm sang vợ Thành Đoàn Duy rồi.

TB có vẻ chẳng wan tâm TĐ lắm, vì cụ có vẻ cũng chẳng wan tâm gì mấy đến TB.

Trong các TB nhân làm to, có vẻ chỉ có Tâm Nguyễn Đức cất nhắc cho nhiều quan chức của TB hơn. Vì cụ củ mần việc cất nhắc.


 Phonghip (2377)

Địt mẹ anh bĩnh bầu ....ông thành thì có cặc gì mà zỗi. ??đcm người ta còn tôn ổng lên thánh kia kìa đcm anh gúc Z30 đi. Địt mẹ. Tôi nhường mẹ cho anh cái chức Ngu vương đới Đcm


 Xu Lua (2378)

Đm, nghe chiện mà thương đồng chí Bale quá, đ.c đúng là lãnh tụ kiệt xuất nhất của Lừa từ trước tới nay chứ đéo đùa. Giá đ.c mần kinh tài giỏi như đánh Mẽo thì đcm, giờ có khi tượng đồng chí được dựng khắp nơi rồi, đcm, xin tria buồn.

 Bĩnh bầu (2379)

Hồi ký Đoàn Duy Thành "Làm người là khó" Chương 8:

...
Năm 1997, Đại hội Phòng Thương mại và Công nghiệp có dư luận nói là lần này tôi không làm chủ tịch và về hưu. Việc về nghỉ, với tôi, tôi đã nói nhiều rồi. Bao giờ Đảng và Nhà nước bảo nghỉ là nghỉ ngay. Tôi không xin. Không rõ ai nói đến tai nhà tôi, nhà tôi đến nhà anh Mười, xin cho tôi làm thêm khóa nữa. Khi nhà tôi về, tôi hỏi nhà tôi đi đâu. Nhà tôi bảo đi đòi nợ ông Mười. Tôi hỏi lại, đòi cái gì? Nhà tôi mới cho biết đến đề nghị anh Mười để tôi làm thêm một khóa nữa. Tôi bảo: “Anh đã bảo em nhiều lần, không nên xin anh Mười chức vụ quyền lợi gì”. Nhà tôi đứng phắt dậy nói: “Em đến đòi nợ ông ta. Ông ta đã làm anh khổ sở, quá thiệt thòi. Đến đòi được ít nào hay ít ấy… Anh để mặc em, lần này em phải làm cho ra nhẽ. Không để ông ấy bắt nạt mình mãi…”.

Mấy hôm sau, anh Mười gọi tôi đến bảo: “Cậu về làm đơn xin làm thêm khóa nữa”. Anh không nhắc gì chuyện nhà tôi đến gặp anh. Tôi bảo: “Anh bảo tôi làm đơn, anh có ủng hộ không? Nếu anh không ủng hộ, không sao đâu”. Anh Mười chỉ bảo “Cậu về làm đơn đi”. Tôi về suy nghĩ, bàn với mấy đồng chí giúp việc. Các đồng chí khuyên tôi nên viết đơn. Phòng Thương mại và Công nghiệp cũng rất cần tôi làm thêm khóa nữa. Còn tôi, tôi cũng nghĩ đến những công trình dở dang, cơ chế về vai trò của doanh nghiệp và doanh nhân chưa được thông qua, nếu tôi làm tiếp cũng là để hoàn tất được công việc. Tôi viết đơn gửi anh Mười và gửi đồng chí Nguyễn Văn An, Uỷ viên Bộ chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương.

Sau Đại hội Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, anh Mười đi một số nơi tại Hải Phòng, anh Mười nói: “Đấy, Đoàn Duy Thành xin tôi làm khóa nữa, tôi cho làm đấy”. Tôi nghe các đồng chí nói lại. Tôi bảo nhà tôi: “Anh Mười đã kể công với mình đấy”. Nhà tôi bực mình nói: “Mặc ông ấy, mình đòi được một ít nợ là được rồi”. Tôi bảo: “Nợ này được cái gì? Chỉ biết trước mắt phải làm bao nhiều việc cho doanh nghiệp, cho VCCI…”. Nhà tôi lại lý sự với tôi: “Được làm việc cho cách mạng, đem lại lợi ích cho mọi người chứ sao. Để người khác họ đến phá và thu vén hết cho cá nhân, thì công lao khóa trước của anh cũng mất hết…” Tôi cười vui và nói: “Tôi lại thấp mưu hơn cô”.

...


 Cam Cam (2380)

Cam đã gúc tung y văn thế giới, tuyệt không thấy ghi nhận trường hợp thần quynh nào do ảnh hưởng chuyển đổi giới tính. Nhẽ Zì Trung Tướng là một ca còn đương thời kỳ cửa sổ?

[img]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/9/91/Ham_ngam_D67.jpg[/img]

Thấy hem, xung quanh Đại Tướng Cực Trọng nhà Cam tuyền BeCeTe. Chi bựa có lú dưng còn thằng Gú nó khôn

À, Ông Cụ Kính Yêu không những BeCeTe mà còn Chủ tịch Đảng nữa, nhá. Chính cái chức danh này mà 3Zuan chỉ được gọi Bí thơ thứ nhứt. Quý ông quý bà (QOQB)có ngu thì cũng ít thoai.


 Cam Cam (2381)

Đọc chưa thông đừng mong Hoa Nhài, còn phia nhá. Giờ Cam thắt lại chun váy cho an toàn hạ cánh xuống Noibai, để kiệp giờ đọc điếu văn Đại Tướng Cực Trọng. Chi bựa liệu thần hồn ở nhà mà xì-bam.

Điếu điểu dứt khoát sẽ có câu:

Vẫn biết trời xanh là mãi mãi
Mà sao nghe nhói ở trong tiêm, là lá la la...


 Ngẩu Pín (2382)

Cam cam em.... anh yêu Maria rồi, ta đường ai nấy đi em nhẻ.

 Frankers Lee (2383)

Cồng của con Zì về ông Cụ nữa nầy cacc hehe
Zì đã nói nhiều lần gòi, Ông Cụ luôn nhận mình là người trựctiếp khaisinh mọi tổchức cộngsản Lừa, từ thời VNTNCMDCH. Đcm thế mà tuyệtnhiên đéo có một con cáchmạng lãothành 193x nầu biết mặt cụ củ cho tới tận 194x (x>1). Chưa kể các lãnhtụ thời trước 194x đều bị đòm hết, tuyền ở tuổi tintin.

Một nhânvật quantrọng là em Khai Minh, người được cho đã mần thưký thậmchí tìnhnhân Ông Cụ đầu 193x tại Sô Liên, đã bị tóm ngay khi Ông Cụ về Lừa từ China, và jiết sau đó chừng vài tháng.

Các bôlão Zì cho gằng, cuộc Khởinghĩa Nam Kỳ 1940 chính là một đợt thanhtrừng nộibộ zo Ông Cụ khởixướng, để mượn-tai bọn Fáp Lợn nhổ hết zững đốitượng có liênquan tới Quốc Nguyễn Ái thời còn ở QTCS bên Sô Liên.

Sau cuộc khởinghĩa nài, hàng loạt lãnhtụ cộngsản Lừa gộc đã bị Fáp Lợn lôi ga đòm luôn, zù đcm hoàncảnh lúc đó là đéo cầnthiết (đang chiếntranh WW2, và chánhfủ Fáp thuộc cánh-tả).

Các cô hẳn còn nhớ, khi bắt Fú Trần 193x, bọn Fáp nuôi con nài gất đoànghoàng, muachuộc đãingộ gất ngonlành tửtế, zù cỏn đang là lãnhtụ tốicao của quân fảnđộng. Gòi tựzưng con Fú tèo bấtthường trong bịnhviện Gồng. Nhẽ Ông Cụ thuê điệpviên Sô Liên hạsát?


 Phonghip (2384)

À địt mẹ anh bĩnh bầu. Nhật ký rồng rắn chứ đéo phải hồi ky trần đọ. Địt mẹ đâu ra anh lắp mẹ anh đọ với anh thành. Đcm anh làm tôi cũng toé mẹ dzắm

 Phonghip (2385)

Anh ké. Kinh vãi chạn. Đcm nói tới gùng hết cả mình

 Frankers Lee (2386)

Thế mới nói cô Cụ tài tài là địt mẹ xứ Lừa tài tài là hehe

 Cam Cam (2387)

Hừm, Pín đừng thấy người sang mà bắt quàng làm họ. Ta đai chưa hề quen bít nhà ngươi.

 Ngẩu Pín (2388)

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1379379_10151647055657651_1693488717_n.jpg]

nghe như hao hao Bắc hàn? bọn nhà đài cắt hết thế nài thì hơi giống cưỡng bức dân đen tăng dân số hả?


 Bĩnh bầu (2389)

Phong Hủi, đcm cô, cô cứ râu ông nọ cắm cằm bà kia chứ.

Trong Hồi ký TĐ, hầu hết Cụ TĐ chỉ viết về đồng chí đồng đội & công việc. Về gia đình chỉ có đoạn thời thơ ấu kể về cha mẹ anh chị em & quê hương. Hình như cụ muốn để gia đình nhỏ của mình ra ngoài, nên tuyệt nhiên ko thấy nhắc đến vợ con.

Nhật ký Rồng Rắn là những lời tâm huyết của ông với Bê, chuyện vợ con lại càng ko đề cập.


 Ngẩu Pín (2390)

Camcam nàng hỡi, tình nghĩa đã hết, nàng nhận của anh 1 lạy này tạ từ:

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTC93xDPWfQdSGvtz1oRdeYoAPFIYUs2I9vR1cui8ZlAUoBT_5T]


 Sauer Kraut (2391)

Đm thời tôi đi học thì tôi được thông tin là đồng chí Phú đã đấu chanh tới cùng kiên quyết không khai thằng nằm trong đống rơm, để đến nỗi bị bọn Pháp bỏ đói rồi đánh đập tới chết. Tôi đ tiết lộ năm tôi học thế mới hiểm ;)
Tội nghiệp gất! Bọn Pháp ấy.
@Bín: cáp Mẽo vẫn phát đều khà khà kệ mẹ cấm tiền ông đã thu rồi.


 Frankers Lee (2392)

Đéo coi truyền hình đc em lại coi phin sex cacc ạ heheh

 Frankers Lee (2393)

Còn em thì đc cô giáo bảo là đ/c Phú bị bọn Thực dân Pháp tóm vì mắt đồng chí ấy đcm lé tmt vì ko cách nào cải trang dư cô Cụ đc đcm
[im]http://btxvnt.org.vn/data/upload/file/dn/image/TranPhu1.gif[/im]


 Frankers Lee (2394)

Cô cụ đây 193x đcm nom cũng đẹp trai ra phết hẽ hẽ
[img=http://www1.archives.gov.vn/TrienlamTQ/Images/2anhto/tn_33.jpg]


 Ngẩu Pín (2395)

anh fran bam đéo mệt hả? anh ở đây dcm 24/24 hehe vãi cứt thật

 leloi (2396)

Anh chả ưa gì BCT nhưng anh thấy Zì có vấn đề rồi. Cái đéo gì quá cũng đéo ổn, kể cả tốt.

 Cam Cam (2397)

Lại thần quynh. Khởi nghĩa Nam Kỳ uýnh cả Pháp lẫn Nhật vào 11-1940. Từ 6-1940, Pháp đã bị Nhật đá đik ra khỏi cổ Lừa. Ở mẫu quốc, chánh phủ Vichy lên ngôi, hợp tác mới phe Trục, thẳng tay diệt cánh tả, cấm tiệt Đảng CS Pháp. Thời thởi Ông Cụ vẫn đương bôn ba tiềm đường cứu nước.

Ngu phát nản.


 Cam Cam (2398)

@Pín: Chuẩn tấu!

Hà hà, Cam chấp nhận cái lạy của Pín, coi như lời Pín tạ tội vì đã mạo phạm oai danh Cam.


 Frankers Lee (2399)

@Pín mặt lìn:hehe bữa nay cuối tuần nhậu say say là đéo ngủ đc hẽ hẽ vào phá quán con đĩ Zì chứ làm j jờ hehe
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=HbDik04Mu88]



 Frankers Lee (2400)

ssay siin mệt vải lốn cacc ọ đcmncc hè hè nejej
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=zJ8VbPmwv2c]
PREVIOUS POST