Dog story (Chuyện chó) #1 :P8



Dog story (Chuyện chó) #1

An Hoang Trung Tuong

Chuyện No1: Thủythủ Bắckinh Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Tết năm nao quên mẹ, Chị Thọt được đồngnghiệp tặng một cậu chó lai Bắc Kinh (*1). Chị Thọt là hàngxóm Trung Tướng, sống mộtmình, pama mất cả, không chồng, không con nuôi, không con đẻ, anh em ruột dường-như cũng chẳng còn. Chị Thọt thuở bé bị bệnh gì độcđịa, khiến chân trái ngắn hơn chân phải độ hai chục phân, nên dù chị (...)

1694 Comments (Page 8/9):

 An Hoang Trung Tuong (1401)

Con Bỏ Tắm hìnhnhư đầnđộn hơn cả mức trungbình nhở?

SEO với View chả liênquan đéo jì với nhau cả. View nhiều nhờ Content và Community. SEO thì vứt cho chó ngửi.

Zì đã từ hàng chục năm nay đéo baogiờ thèm làm SEO, vì chả có táczụng đéo jì cả.

Comment Pages của Quán Bựa thì Zì càng không SEO sót đéo jì sất, bởi nộizung đó Zì có kiểmsoát được đéo đâu, zưng ở cả Yahoo và Wordpress thằng Gúc đều cho gúc được các trang Comment sau trang 1.

Ziêng ở Blogspot thì không có cách jì bắt thằng Gúc tiềm Comment Pages từ trang 2 trởđi.

Điều đó càng chứngtỏ Gúc nó điềuchỉnh kếtquả bằng tay. Nếu nó tiềm bằng máy đơnthuần, thì đươngnhiên fải tiềm được các trang cồng.


 An Hoang Trung Tuong (1402)

Con Bỏ Tắm kiếmcắn bằng nghề SEO, nên cỏn nổ zữzội như thật.

Nổ cái lồn. Thêm một lần quảngcáo ngớngẩn nữa là thành tội bam đấy.

Cô muốn vídụ SEO là có thật, mời cô chọn một website nào của một con Bựa gòi tiếnhành SEO nó coi, trên mộtsố Keyword nhấtđịnh.

Chảdụ khi gúc cụm từ Kế Toán (có zấu-cách, không biên-zính, không có zấu ngoặc-kép), thì web của em Miêu nằm ở trang kếtquả Gúc thứ 4. Jờ cô hãy cho nó về trang Gúc thứ nhất.

Nhớ gằng, SEO đéo fải là có nhiều view, mà SEO là đưa lên đầu kếtquả tiềmkiếm, đặcbiệt là tiềmkiếm của thằng Gúc.

Zì đéo quantâm đến chiện Quán Bựa lên đầu trang kếtquả của thằng Gúc, bởi Zì nói gòi, reference Quán Bựa từ Gúc là gất nhiều, zưng khách vưỡn tăng gất chậm.

Zì cần đông khách, đéo cần zễ tiềmkiếm cặc jì cả.


 An Hoang Trung Tuong (1403)

Ngaycả kháiniệm SEO là jì các cô cũng đéo biết mà nổ cứ như ngưlôi.

SEO là [fo: color="#FF0000"]Search Engine Optimization[/fo], nghĩa nômna là "[fo: color="#FF0000"]tốiứuhóa kếtquả tiềmkiếm trên internet[/fo]", nó chỉ là một fần nhỏ của Tiếpthị Mạng aka [fo: color="#FF0000"]Internet Marketing[/fo] aka [fo: color="#009900"]IM[/fo].

Trong côngnghệ IM, thì Quảngbá Web aka [fo: color="#009900"]Web Promotion[/fo] được đặt lên vịtrí hàngđầu về độ quantrọng.

Các cô cóthể bỏ 30 trẹo để mua một spot quảngcáo trên tivi lúc 19h một cách khá zễzàng, zưng nó chỉ là một fần trong kếhoạch zoanhthu 300 tỷ Cụ.

Việc quảngcáo trên tivi cũng có đónggóp nhấtđịnh vào zoanhthu, zưng không luônluôn là như vậy.

SEO đốivới IM cũng tươngtự.

Chínhvì thế mới có [fo: color="#FF0000"]Google AdWord[/fo] aka Bỏ Xèng Mua Kếtquả. Các cô cứ bỏ xèng cho thằng Gúc là website các cô nằm luôn ở zòng đầutiên trong các kếtquả tiềmkiếm của nhândân.

Nhiều thằng đéo có xèng và đéo có cơhội zùng AdWord, zưng vưỡn cứ muốn ngồi ở mâm nhất.

Bọn Netters như con Bỏ Tắm nắm được nhucầu nài. Và côngnghệ SEO gađời, hòng đong xèng của bọn zân nghèo mà vưỡn khoái chơi trội.

Thoạtđầu SEO cũng khá thànhcông (cách nay trên 10 năm gòi nha). Zưng mauchóng thằng Gúc nhận thấy đó là kẻthù, và đập cho tơitả, bằng cả côngnghệ tựđộng lẫn kiểmsoát bằng biêntậpviên.

Zì nhớ cách nay quãng chục năm thằng Búa Tạ còn kiếm-cắn bằng cách tăng Ranking trên Alexa hehe.

Hồi đó cỏn đưa trang của cty Zì lên thứ 9,000 xếphạng Alexa toàncầu đcm Zì húhồn luôn. Cỏn kiếm được khá nhiều xèng của bátánh. Zườngnhư cỏn thu 10 Tơn cho 10,000 Hits thì fải. Tấtnhiên tuyền là Hits đểu.

Tấtnhiên sau thằng Alexa cũng fáthiện ga mấy trò đó, và đập cho chết tươi. Chiện nài quá thường có đéo jì fải xoắn quẩy.


 Baby Odds (1404)

Con Zì nói đúng rồi, tên của nó đã phản ánh tính chất rồi..có nghĩa là các cô tối ưu hóa làm sao cho trang web của các cô rõ ràng, mạch lạc để google hiểu rõ từng thành phần trong đó...còn việc xuất hiện ở trang nào là việc của google, tôi thấy bỏ xèn mua adword còn hay hơn hoặc mua quảng cáo trên FB như là một hoạt động web promote...hiện tại thì tôi hết tiền nên chỉ trong chờ vào sự bố thí của công chúng he he he

 Baby Odds (1405)

Nếu trang web nào cũng muốn lên trang 1 một cách dễ dàng thì thằng Google thiệt kép..1/không ai xài adword chi(khách hàng thích cái tìm kiếm tự nhiên hơn là phần sponsor) 2/ Người tìm kiếm ko dùng google nữa

 Lừa Ông (1406)

Con Dì câm cái mồm doạ vầu, để cỏn bật thêm vài cồng nữa xem nầu!


 An Hoang Trung Tuong (1407)

Một trong zững con mần Web Promotion kinhtởm nhất mà Zì biết chính là con Năm Băm Lét.

Zưng ngay từ cách nay 5 năm Zì đã nói, cách của cỏn sớmmuộn cũng chết. Vì nó đơngiản là một trò lừabịp đầnđộn và hạtiện.

Lếu các cô có trínhớ tốt, thì hẳn cũng nhớ Năm Băm mần Web Promotion bằng cách fáttán các keyword liênquan đến sex (tiếng Lừa), thôngqua Gúc. Kiểu như "Video quay lén Hồng Nhung làm tình với Quang Zũng trong ôtô 3 tỷ Cụ".

Tấtnhiên zân Việt đói sex, nên trang Thuốc Zâm của Năm Băm gất là đông khách. Có zững ngày cỏn đạt 1 trẹo viều (gần bằng VNexperss hồi hổi), hoặc đạikhái thế.

Zưng đcm Năm Lét mần Promoting không fải để chơi, mà để bán Thuốc Zâm, có địachỉ đànghoàng.

Nên cỏn đéo thể để các nộidung sex lên trang của cỏn. Thay vì video địt nhao jữa Hồng Nhung và Quang Zũng, thì cỏn đút mẹ một quả video đéo nầu đó chôm ở Youtube.

Sau đó thì các cô cũng đoán ga, nhândân tẩychay Thuốc Zâm triệtđể. Lừa tuy đầnđộn zưng cũng biết đọc biết nghe chứ.

Jờ thì Zì đéo biết Năm Băm Lét mần promotion kiểu jì nữa hehe.


 Baby Odds (1408)

Búa tạ hay con Hói đổi giúp anh con cá sấu thành con heo hồng mập mủm mỉm coi!

 An Hoang Trung Tuong (1409)

Mần Web Promotion tốt cũng chưa đảmbảo là các cô sẽ có xèng aka đạt zoanhthu tốt.

Web Promotion chỉ mần website của các cô có đông nhândân vầu thăm. Còn chúng có muabán hay nạp xèng cho các cô không, thì lại là chiện zài-tập của [fo: color="#FF0000"]Sales và Marketing[/fo].

Website các cô có 1 trẹo khách Lừa vào thăm mỗi tháng, thì chỉ tươngđương 10 ngàn khách Tây Lông, thậmchí đéo bằng.

Chính vì thế mà thằng Gúc chophép mần Adsense (aka đặt quảngcáo của Gúc trên trang của mình) cho các website bằng tiếng Estonian (với tổngcộng khoảng 1 trẹo người-nói trên toàncầu) mà đéo chophép đặt quảngcáo trên website tiếng Lừa (với tổngcộng 100 trẹo người-nói).

Vậy thì, mần Web Promotion là tốt thôi, zưng vướnđề là fải đặt ở thịtrường nầu. Một website tươngđương Quán Bựa nếu là của bọn Mẽo, thì sẽ được địnhgiá khoảng 3 trẹo Tơn.

Zưng ở Lừa, hehe Quán Bựa bán 10 trẹo Cụ cũng đéo ai mua.


 Baby Odds (1410)

adsense tiếng Lừa giờ nó cho đặt lại rồi zì...nhiều web tiếng lừa giờ dùng adsense lắm..google hình như cũng có đại lý bán quảng cáo tại VN?

 An Hoang Trung Tuong (1411)

Zì cóthể zễzàng tăng viều của Quán Bựa lên mức 1 trẹo hoặc 1.5 trẹo/tháng. Zưng cũng đéo để làm jì cả.

Đông nhândân, các cô sẽ tốn thờigian và nhânlực để upload/edit content, manage, admin, etc, chưa kể fải chốngđỡ cả Cam, Tax, Hackers. Chắcchắc sẽ tốn xèng, nhiều xèng. Mà thunhập thì hehe, đéo thấy gõgàng.

Các cô biết đấy. Lừa thì chỉ khoái zững jì zẻzúng và miễnphí, zù cũng biết bánh-gán mà miễnphí thì chỉ đáng ném cho bò cắn. Các cô đéo có thóiquen bỏ xèng để hưởng zững thứ đẳngcấp.

Các cô chỉ đáng bú biahơi Hanoi và cắn thịt-chó Việttrì. Mãimãi là như vậy. Đéo ai muốn đầutư lâuzài cho các cô cả. Cứ chém được các cô lúc nầu là biết lúc đấy, chém xong thì vác đao đi chỗ khác tiềm người khác mà chém.

[img=http://images1.gamek.channelvn.net/Images/Uploaded/tamanh/2009/02/tl7.jpg]


 Mít (1412)

@ mụ Tồ #1382

Mụ cho Mít hỏi cái, thế nhân dân ta anh hùng trong dất nhiều thật kỷ Thiên Đàng chỉ có đi xe đạp, mà vẫn đẻ xòn xòn ấy thôi? hố hố

Khi các mụ đạp xe đạp vài giờ đồng hồ một ngày theo kiểu vận động viên, các mụ nên tìm đọc hay học một khóa nguyên tắc đạp xe, bao gồm điều quan trọng nhất là đeo mũ bảo hiểm khi đạp xe. Tư thế của cơ thể ngồi trên xe phải dư nào. Chiếc xe phải được adjust theo chiều cao của mình dư nào. Ghế xe phải ra nào. Khoa học cả đấy.

Các mụ nghĩ bọn khoai lông bỏn ngu hơn các mụ mà không lo chuyện trym teo các cái? 70% trym teo là do các bệnh béo, tiểu đường và vascular disease (lười không gu-gồ dịch)còn lại là do thiếu hiểu biết khi đạp xe.

Ở Lừa, thật sự ngoài cái lo bị Uây-tào hay xe 4 bánh tông (cái này ở đây là mối lo chính vì vận tốc trong đường phố là 45-55 miles/hr, đụng gần như là chắc tèo), nhẽ chỉ lo cướp. Nếu cái cell phone vớ vẩn vài trăm bạc có thể bị cướp/dựt thì chiếc xe đạp vài nghìn Tơn cũng là target béo bổ?


 Po Tam (1413)

Con Zì im mẹ mồm đi, anh tinh hoa thế này mà phải đi mần SEO kiếm cắn ? Địt mẽ điên à ? Ban thì ban chứ anh có sợ cái cặc, Zì mày tham luận càng lúc càng ngu lại thêm lũ hầu tử hầu tôn vào adua, tính ban anh để tự xóc lọ cho nhau à ?

Ai bảo là blogger không đánh index được từ trang thứ 2 trở đi ? Ngu vừa thôi, nói năng lễ độ chút thì anh còn chỉ cách.

Thích ví dụ à ? Anh cho Zì mầy 1 ví dụ anh vừa tìm 5 phút trc luôn : "bệnh tay chân miệng", search đi và sử dụng bộ óc để xem trang nào là SEO nghe chưa ?

Địt mẽ đến cái blog tâm huyết của mình còn đéo biết cách SEO, thế mà vẫn còn dám mở mồm ra nổ về khái niệm SEO.


 Ông Bò He He (1414)

[si="6"][co="#006666"]
Ông nại ngoi lên sao dững ngài dức dối đào lao khi duyệt cồng con mụ Zì ken sun cà xệ.
Đủ móa, ông vẫn hóng như cho hóng tát ao mà đéo thấy con Zì nhả ngọc phun châu là sao, dkm chán chán là.
Tiên sư bố con Zì mài có ngoi lên ko hở dkm he he.[/co][/si]


 bom bia (1415)

Ở Gồng nghe phong thanh có 1 web bán được 20 trẹo Tơn và 1 web trả giá 5 trẹo Tơn chưa bán.

Đó là VietnamWork (lừa kiều) và timviecnhanh (Lừa) thì phải?

Bọn này kiếm xiền giới thiệu việc làm khá phết. thu phí 200, 500, 700 tơn/tháng tùy theo yêu cầu đặt hàng liên tục hoặc không.


 An Hoang Trung Tuong (1416)

@con Ớt aka Chết Đinh

AdSense của thằng Gúc mới mở lại cho website tiếng Lừa, zưng bọn biêntập zuyệt gất kỹ. Fải trên 1 trẹo viều/tháng thì chúng mới cho đặt quảngcáo.

Mà chúng cũng chỉ mần thămzò thôi, bởi zoanhthu từ lũ Lừa Cụt Tai các cô là quá hẻo để chúng đầutư zàihạn bàibản. Chưa kể các cô còn chuyên bầy-trò cheating bịpbợm.

Đcm cắn được 1 Tơn của các cô thì méo mẹ mồm mẻ hết găng.

Thằng Gúc có đạiziện bánhàng ở Lừa từ lâu, zưng thunhập cũng hạnchế, vì có nhiều khách đéo đâu.

Thằng Facebook cũng có đạiziện ở Lừa. Nó đang có chươngtrình bán Likes đấy. 50 Tơn cho 1,000 Likes. Con nầu thích nhiều Likes thì mới xuống xèng nhế.

Thằng Alibaba hoạtđộng ở Lừa tíchcực nhất. Các cô chỉ cần register online, là nó sẽ có đạiziện phone cho các cô và chănzắt zaizẳng luôn và ngay, thậmchí đến tận nơi pitching nhiệttình.

Thằng nài ngon, Zì khen. Nó. Nó nhằm vầu thịtrường zoanhnghiệp chứ đéo nhằm vầu lũ cầnlao bầntiện các cô. Nó có đạiziện & chinhánh ở trên 100 quốcgia gòi các cô ạ, còn gộng hơn thằng Gúc nhiều.


 Mít (1417)

Ơ, con mụ Trù lại hít khói Cam Tuyền hồ Dzùa lấy sức rao giảng ở quán Bựa à? hố hố

 Baby Odds (1418)

@Bom Bia, vietnamwork đúng là có tin đồn bán được 20trieu usd nhưng nó được thị trường lao động với đội ngủ chuyên gia của navigos? cái này chắc bác Lý toét hiểu tại sao có giá đó...Phở 24 hình như cũng bán được 20tr đô?

 An Hoang Trung Tuong (1419)

con Tắm mần nghề SEO thì đi chỗ khác chơi đi. Zì đút buồi vầu, nhế. Zì đã nói là đéo cần mà. Quảngcáo cái đéo jì?


 Po Tam (1420)

Mà địt mẽ, anh chứng minh rồi đấy. Con Zì đưa 1 ví dụ cho thấy thằng Gúc đánh index bằng tai anh xem nào ? Địt mẽ đừng có lôi instant search suggestion ra đánh tráo khái niệm nữa nha.

Anh nhắc lại, ở cồng #1397 anh đã chứng minh con Zì không biết gì về SEO. Anh đi ngủ, lếu ngày mai anh rảnh anh sẽ tham luận tiếp về white hat SEO. Anh chán cồng con Zì đến mức anh đéo thèm đọc xem cỏn định nghĩa SEO là gì, mặc định là lại đánh tráo khái niệm.

Các cô nếu biết Online Marketing thì sẽ hiểu SEO, SMO là không thể thiếu, đéo như con Zì đang khẹc khẹc đâu lũ hầu tử hầu tôn ạ.


 An Hoang Trung Tuong (1421)

À đcm vửa đọc loạt cồng của em Mèo Lười

Chết cười có con nầu còn khuyên em Mèo mua xe đạp 2000 Tơn thì thêm xèng mua mẹ ôtô mà chạy cho antoàn đó?

Hehe đúng là con ngẫn chuyên khuyên các ông-sao Shâubiz Lừa bỏ xèng mần từthiện thayvì mua túi LV đây fỏng?

Đcm ngườita đã zám bỏ 2K Tơn để chạy xeđạp, thì các cô fải biết ôtô của ngườita đã có từ ít nhất chục niên gòi.

Mà con nầu còn bẩu đi xeđạp bị ôtô xemáy chèn méo mồm đó? Con nài tự tưởngtượng hả?

Ở Tây quê Zì thì xeđạp cứ vác lên vỉahè mà fi. Nói là vỉahè zưng còn nhẵnnhụi hơn đạilộ Hungvuong nhà các cô.

Còn ở Lừa thì xeđạp có một chỗ fóng gất tốt, đó là khoảng đường 2m cách hè phố. Đcm trừphi tắcđường, còn thì xemáy đéo bâugiờ chui vầu vùng đó. Lýdo thì Zì đéo biết, zưng hồi ở Lừa Zì tuyền chại như vậy, chả bị chènép đéo jì.

Cỡi xeđạp mà đéo đẻ được nhiđồng thì làm đéo jì có con Ngực Sưng trên đời hehe. Cái nài zườngnhư em Mít Cali chưởi gòi. Nên nhớ thời Thiênđàng mỗi jađình Bắc Lừa có trungbình 4.5 nhiđồng nha. Càng chạy xeđạp nhiều càng đẻ lắm.


 Po Tam (1422)

Hoặc là nhận sai đéo cãi được với anh hoặc là ban anh để bịt mồm. Chơi kiểu thế anh đéo sợ đâu. Địt mẽ đéo ban anh, anh còn lèo nhèo tới khi nào hết cãi được thì thôi.

Từ lúc anh mới bắt đầu vào, lúc còn dùng nick "Con Sau", cỏn nói về quy trình trả tiền của nhóm mua anh đã thấy ngu ngu, chửi cho rồi. Giờ tới vấn đề SEO đéo cãi được anh, định chơi bửn.


 An Hoang Trung Tuong (1423)

Con điên Bỏ Tắm cỏn chứngminh cái jì thế hử các cô văncông cụt tai? Zì mà hiểu cỏn nói jì Zì chết liền đcm


 Ông Bò He He (1424)

[si="6"][co="#006666"]Hố hố dkm ông cứ ở trang cũ gòi di phét mà đéo biết đã sang trang từ núc nầu. Cơ mà ông đéo xin lỗi he he.[/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (1425)

Con Bia hónghớt nhiều quá không cẩnthận là thành thằng vẩu đó nha.

Vietnamwork được IDG đầutư từ lâu mẹ gòi. Zưng jờ đang chết méo mồm. Bọn IDG bán fần của bỏn đi chưa thì Zì đéo biết.


 Glory King (1426)

"...Còn ở Lừa thì xeđạp có một chỗ fóng gất tốt, đó là khoảng đường 2m cách hè phố. Đcm trừphi tắcđường, còn thì xemáy đéo bâugiờ chui vầu vùng đó. Lýdo thì Zì đéo biết..."(@Trung Tướng)

Vì Lừa rất khoái lấn xe hai bánh (chủ yếu xe mái) của bỏn ra làn của ô-tô (bên trái), với rủi ro bị chẹt chết tốt anytime.

Lý do thì chị biết đéo đâu đấy? Kết quả là khoảng cách 2m cách hè đó lúc đéo nào cũng trống và rộng thênh thang thế mới tài đcm.


 Baby Odds (1427)

Không phải IDG mà là Mekong Capital

 An Hoang Trung Tuong (1428)

Em Mèo Lười mà chạy xeđạp đường Thăng Long Nội Bài thì càng ngon, bởi đường đưởng có ziêng một làn cho trâu đi, mà trâu thì địt con mẹ lại được Lừa zẫn mẹ vầu làn của ôtô.

Em cứ fóng trong làn đó antoàn tuyệtđối. Zì năm ngoái fóng lên Tam Đảo tuyền chạy làn đó chứ đâu.


 An Hoang Trung Tuong (1429)

@con Ớt [fo: color="#FF9966"](1427)[/fo] đừng có cãi Zì. Bọn IDG sau bán fần của nó cho ai thì Zì đéo biết, zưng nó mua đầutiên, cùng thời Vinagăm.

@con Tắm đừng có lèonhèo nha. Zì đéo có nhiều thờigian zành ziêng cho cô đâu đcm.


 Lừa Ông (1430)

Tôi cần phơm Bắc Kỳ Chó nhà cacc có khoảng 5m đường lộ để đi xe đạp.

Đường to như Giải Phóng thì phải tầm 10m, hé hé

Lý do là địt con mẹ Oai Tào nhà cacc chỉ thích phóng ra làn o tô thôi, thế mới gọi là Oai chứ, he he!

À, đạp xe nhiều dái to ra đấy nhé! zưng nhớ đừng có mặc quần bó chặt nhớ chưa bọn mặt buồi!

Lý do thì cứ hỏi bọn tài xế xe tải Bắc Nam ấy, Ông biết mà đéo nói, thế mí hiểm!


 Baby Odds (1431)

tôi xác nhận là đi xe đạp nhiều thì khi quan hệ theo tư thế truyền thống không bị mỏi chân...nhưng tôi cũng nói lại là nếu tập thể dục thì mua xe cùn thôi vì xe xin nó quá nhẹ, đéo cần dùng sức đạp nó cũng chạy rồi...

 An Hoang Trung Tuong (1432)

@con Bò Cười đầnđộn

Có nhiền thấy cái nút Auto-comment-alert ở fía zưới cột bên trái không?

Bấm vầu nút nủn, lếu thấy nó ghi "Auto Alert On" là được. Mỗi khi có cồng mới nó sẽ thôngbáo nhải jữa mànhình. Chứ đéo jì hehe ngồi 3h liền ở trang cũ trongkhi nhândân sang trang mới lâu mẹ gòi.


 An Hoang Trung Tuong (1433)

Con Ớt chắc đéo bâugiờ chạy xeđạp quá 5Km?

Zì fóng 30-50Km một lần là thường. Đcm fóng xa như thế mà chơi con Giant nặng như chùy nhà các cô thì đùn mẹ ga quần.


 Lừa Ông (1434)

Lưu ý các VS như em Mit, em Mèo khi đạp xe nhớ bận đồ thoáng mát, zư nài nha:

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-imBzNWOKQuo/UgJ0QQQuqiI/AAAAAAAAAlk/zQ5oU1ppA1A/w341-h502-no/Dapxe.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (1435)

Hàng của Zì đây đcm miễn khen nha

[img=http://www.powerhousemuseum.com/hsc/bike/img/00206724.jpg]


 Baby Odds (1436)

Zì nói đúng đó..đạp 20km thôi...đạp 30-50km thì chặt hai cái chân cho rồi

 bom bia (1437)

thì cũng nghe bọn Trong giới thiệu việc làm kể.
Đây nữa:
22 trẹo tơn

Dưng đặt bọn nó tìm việc cho công ty thì làm nhiều lần rùi, thu phí cao ngất luôn. 15 trẹo/tháng với điều kiện giới thiệu nhân viên luôn kịp thời, không gián đoạn


 An Hoang Trung Tuong (1438)

Bọn Vietnamwork thờigian cách nai độ 5 niêm kiếm tốt fết. Đó là lúc nó được já nhất thì lại đéo bán. Lếu bán lúc lủng, já fải tầm 100 trẹo Tơn.

Jờ mần như cặc thì lại bán hehe. Thật jống thằng Fở 24 hoặc băng bướm Diana. Đéo cắn được nữa thì bán mẹ cho Tây Lông cho đỡ nhọc.

Zưng jácả ở trên lácải ảo lắm đó nha các cô. Đéo biết đâu mà lần đâu. Đcm Zì zính vài lần gòi. Cắn được của Tai Lông đéo đơngiản.


 bom bia (1439)

Bọn timviecnhanh thì phí thấp hơn, khoảng 4-5 trẹo/tháng

 Ông Bò He He (1440)

[si="6"][co="#006666"]Được gồi dkm, sờ ti ông sõi chứ ai ti và dững thứ niên quan ông dốt dốt nà. Thành Zì kèn sun he he.[/co][/si]

 Ông Bò He He (1441)

[si="6"][co="#006666"]Zì kèn sun nổ tiếp về Nụi thời Pháp nhợn đê dkm hai hai nà.[/co][/si]

 Baby Odds (1442)

Lúc mà kiếm được tiền có ai nghĩ đến chuyện bán đâu. mà lúc này Vietnamwork hay chơi trò scam...cty không có việc nhưng nó cứ đăng lên...tôi thấy cũng nhiêu công ty đó, cũng công việc đó...lâu lâu cứ đăng đi đăng lại hoài. tôi có thử apply nhưng chã ai gọi(tất nhiên cũng có thể do năng lực tôi kém nhưng chẵng có ma nào gọi chứng tỏ cũng có vấn đề ha ha )

 Mít (1443)

@ Mụ Lừa Ông

Nhẽ chỉ có trong trí tưởng tượng của các mụ hay trong những tấm hình vơ-đét ất ơ trên lá cải Lừa hố hố

Giời nóng Mít nom dư này chứ?

[img=http://www.advancedsportmed.com/wp-content/uploads/2013/05/fitness-main-image.jpg]


 bom bia (1444)

Có một số Đầu Nậu giới thiệu việc làm cho bần nông, sinh viên tốt phết. Không phải bọn lừa đảo vớ vẩn đang báo, thu phí đâu.

Bọn này thầu lao động phổ thông, tay chân làm thời vụ ở các khu công nghiệp, các hãng như SamSung, COCACOLA...

Đứa cháu bia làm ca 2-3 tiếng, Ngày: 120k, Đêm: 170k. Thực tế bọn Thầu ngắt mẹ 50k/đứa. Công việc lúc nào cũng có. 1 ngày nó tuyển vài trăm mạng cho vài nơi.


 Lừa Ông (1445)

Ơ địt cụ con Lói chuột lại cồng trước mềnh à!

Dạo ni khoẻ không Lói?


 6 son (1446)

Đạp xe nhiều thì địt zảm chứ đéo phải đẻ zảm.hehe
Lí do người cứ chúi về phía trước công thêm cái yên nhòn nhọn mần buồi cứ phải vắt qua 1 bên.
Đạp 1 lúc mỏi buồi quá lại phải móc tay kéo buồi vắt qua bên kia nên mỏi zất.


 Mít (1447)

Mụ Pín đâu vào hỏi TT thêm vài câu về Sử Lừa để TT có hứng nói thêm nào. Đôi khi ở bên này Mít cũng bật bọn phản động các mác (bọn từng di tản chiến thuật theo nhời gọi của Vờ-Mờ năm xưa)dùng ý của TT.

Bỏn cũng ú a ú ớ, chết cười he he


 6 son (1448)

Tui nhởi với 1 Vàng Xon cua rơ chuyên nghiệp.
Thân nhao lém .
Ẻm bẩu:
- A Són ợ.
Em đạp xe nhiều quá bẹt mẹ hột le lại.
Hột le chai như đít ông Khỉ.
Địt chẳng còn cảm zác mẹ zề nữa.


 bom bia (1449)

Mụ Ớt: Mấy năm nay suy thoái, thất nghiệp bỏ mẹ. Bọn tay nghề cao đâu dễ bay nhảy như xưa. Lâu lâu trên đường về Bia còn thay quần áo, thòng thêm cái Helmet, kiếm vài chai beer mà cũng đéo có khách.

 Ông Bò He He (1450)

[si="6"][co="#006666"]Đạp xe ông đéo ưa dkm vì he he chân ông ngắn gất. Dưng đi bộ thì ông vô đối, ông có thể đi bộ 50 cây số đường mỗi ngày và liên tục vài tháng thậm chí vài năm he he.[/co][/si]

 Ngẩu Pín (1451)

dcm đạp xe aha.
tôi đạp đi Đại nải rồi ăn gà rồi địt phò, dcm đạp về đc 100m tôi bắt mẹ xe tải nhải về nụi, dcm đạp xe mà địt mệt nắm các anh chị ạ


 Lừa Ông (1452)

Kính anh Pó Tăm, guru đầu ngành SEO tuyền cầu!

Đcm anh vuôi lòng chỉ cách để thằng Gúc nó search được cồng trang 2 đi!

Đéo phải để chứng minh anh zỏi SEO mà mỗi lần cần tiềm lại cồng cũ nhọc nhọc là đcm!



 MADONNALILY - MADONNALILY (1453)

Thiên hạ hiện rầm rộ làm SEO cũng không hẳn không có lý do. Tuy nhiên kết quả có được từ SEO, có mang lại hiệu quả kinh doanh thực sự hay không - thì lại là một thực tế khác.

Theo cá nhân Ly biết, có những công ty/trang mạng đã SEO được coi là thành công - từ khóa đã lên Top như mong muốn - nhưng lượng khách hàng thực sự có được từ net sau đầu tư cho SEO chưa chắc đã tỷ lệ thuận. Chính Ly đã vấp thực tế này rồi.

SEO đưa lên top là SEO ok rồi, nhưng việc khách hàng có đặt hàng, mua hàng, hay có trở thành khách hàng thường xuyên thân thiết hay không lại là chuyện khác, nó còn phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm, chất lượng nội dung web, chất lượng dịch vụ nữa...

Nói chung, cá nhân Ly cho rằng ai thấy SEO còn hiệu quả thì cứ áp dụng nó như một hỗ trợ cùng nhiều thủ thuật marketing khác để tăng traffic và doanh thu, cũng Ok thôi.

Riêng Ly thì chán SEO rồi, vì thấy hiệu quả cũng có - nhưng không hẳn xứng đáng với những gì đã đầu tư cho SEO, cũng không nên chỉ phụ thuộc vào nó.

Quay lại điểm xuất phát, Ly vẫn bảo lưu quan điểm giống như Sweet Hoy: đó là nâng cao chất lượng sản phấm, chất lượng nội dung, chất lượng dịch vụ...

Ly không có ý tranh luận gì ở đây, đơn giản là vì không đủ trình để tranh luận. Thấy chủ đề SEO vẫn hot ở quán thì góp 1 chút kinh nghiệm cá nhân thôi.

Hy vọng ngày mai Quán sẽ có chủ đề khác hay hơn SEO, hehe

G9 all.


 bom bia (1454)

Nghe đâu nghề thợ may Thớt cũng dễ bị điếc và nghễnh ngãng lắm, không nhanh như hàm cá sấu nhạy như Ipad

Hông biết phải không???

Thui quá 3 cồng, di ngoẻo


 Mít (1455)

Chia buồn với VS bạn mụ Són. hố hố Nhẽ bạn ấy nên mất thì giờ đi tìm một cái yên xe đúng với cơ thể và adjust tay xe đúng với người mình.

Các mụ nghĩ gái khoai lông ngu hơn gái Lừa về vấn đề liên quan đến sex sao? Chết cười mới các mụ. Chỉ giỏi tinh tướng bắt nạt gái quen.



 Ngẩu Pín (1456)

đi bộ phải gặp ông Cụ, dcm cụ đá tuyền 1000 km/ tháng, mà đường gừng lúi nhé.


Bác Hồ từng đi bộ 1.000 cây số trong một tháng | Xã hội | giadinh ...



 Ngẩu Pín (1457)

bác cũng giỏi võ nữa, dcm anh chị đéo biết võ thì nhiền cái này như chó đọc cỉu chương, nhưng tôi biết dcm :
[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRSWRi2KX4bufGBi6A7oP-ScAKTRrxpfGzqG9a3i2vv9bYEQ6jE]

Tay cụ gạt trung đẳng hết sức kì bí, đó là chiêu Kháng long hĩu hối của Cái bang.
chân cụ thủ theo miêu tấn, tuyệt chuyên đã thất truyền bộ lạc đéo gì bên Tây vực.
tay kia cụ yểm sau lưng, tuyệt chiêu này của Lừa, đòn ẩn đoản đao, sau này đc quân khu chợ Gạo phát triển thành tuyệt kĩ, tay dấu này dcm rút dao ra phát đâm lủng guộc dcm.

Cụ giỏi quá cụ ơi.


 Ngẩu Pín (1458)

Bác bơi thì quên con mẹ luôn đi

[img=http://tapchithethao.vn/Pictures/tieudiem_14.jpg]

Trông bác khoác phao thế thôi, nhưng dcm chỉ cần húp bát lước mắm, bác lặn 1 hơi từ lào kai đến thanh trì đéo nói phét, gọi là thần ngư
.


 Ngẩu Pín (1459)

bác đá tạ cũng vãi lồn luôn dcm

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQsnsfjMqk9DyWsysfyP4Za-S7jEbh36RtN5o93rLB-JBnIQNp7OA]
2 quả tạ này nặng 3,5 lạng 1 quả, bác lên hơn 20 phát đéo xi nhê lồn gì, dcm ngày bác đá 2 bao dcm điện biên bao bạc thở khói phà phà đéo ho hen gì thế mới tài.


 Ngẩu Pín (1460)

bóng chuyền chứ gì? địt mẹ bác cũng thánh nhé:

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRQxZThLGyCyhG6p1lFkdkVWlslSxxtSxc-XU2B_hK9DocAcTSUeA]

bác nhải cao 20mm dcm đập bóng vãi lồn ra ý chứ, bác thánh lắm.


 Ngẩu Pín (1461)

thôi quá 4 cồng rồi dcm

 Mít (1462)

Chết cười với thuyết minh của mụ Pín ha ha

 Glory King (1463)

This comment has been removed by the author.

 Lừa Ông (1464)

Cười vãi đái với anh Pín nghé.

Bình nốt quả nài đi gòi ngủ:

[img=http://d4.violet.vn/uploads/blogs/735185/bachodanhbida_500.jpg]


 Mít (1465)

Có ai có hình ông Cụ đạp xe hông? hố hố

 Ông Bò He He (1466)

[si="6"][co="#00"]Dkm Net như bòi, ông giả xèng cao gất mờ cớ chập cheng thế nài dkmnnc.
@Cô Pín so sánh tôi với Đọ chúa nà tôi đéo ưng he he, cơ mà cô bình về võ thì tôi ưng gất he he.[/co][/si]


 tran Anh (1467)

Chắc phải kêu anh Bín là thánh mất. chết cười mới nhà anh. ha ha

 Mít (1468)

Đéo nào thời bài trừ dững gì dính líu đến Tây mà có hình ông Cụ với đệ thụt bi-a, một trò chơi hết sức phản động làm bại hoại văn hóa Lừa theo Bê dư này nhở?

Đã bảo chớ nghe dững gì bỏn nói, chỉ nhìn những gì bỏn làm ...hố hố

Thôi đi xố-ping cái.


 Ông Bò He He (1469)

[si="6"][co="#006666"]Khà khà cô Pín chê Đọ chúa nghèo hút Điện Biên nhé, ông nghĩ cỏn phải hút Chiêm Ưng nâu he he.[/co][/si]

 Ông Bò He He (1470)

[si="6"][co="#006666"]He he tôi nhầm, đéo phải so sánh mờ là niên tưởng, dưng tôi đéo xin lỗi cũng, có sao không.[/co][/si]

 Ton Dong (1471)

Đây là thế võ gì vậy anh Pín Nghé?

[img=http://tuanvietnam.vietnamnet.vn/Library/Images/62/2008/05/18_5/anh-6.jpg]


 Ngẩu Pín (1472)

đólàchiêu ngao du đông hải 1 tuyệt chiêu về khing công của tà giáo đéo gì bên Nam tống, cũng đã thát truyền dcm từ lâu, con Cụ cái lồn gì cũng biết, sau chiêu nài chắcchắn tụt quần nhảy cái ùm.


 Mít (1473)

Tí thì phun mẹ lunch vào bàn phiếm với tấm hình của mụ Tơn Đông hố hố Mụ Pín vào giải thích nhanh nhanh nào.

Bác đi hiking này lũ Bựa.

[img=http://files.chiase360.com/hinh/chiase360.com-anh-bac-ho-44.jpg]


 Mít (1474)

À, mụ Pín đây dồi ...

 Ngẩu Pín (1475)

à còn tuyêt chiêu nữa tý quên:

[img=http://truongsinhhocds.com/site/uploads/news/2013_01/bac-ho-ngoi-thien.jpg]

đây là bác đang nuyện dcm nội công, kêu bằng la hán triệt trĩ , tương truyền nuyện ở vách đá công lực tăng gấp 10 lần, bácphải lên vách đá thiền. công phu nài déo thất troèn, nhưng chỉ cao tăng thiếu lâm đc học, thế đéo nào bác lần ra thế mới tài.

dcm thánh chứ đéo phải người


 Ngẩu Pín (1476)

Em bé Mít vẫn khỏe chứ? nghe nói em đạp xe cham chỉ, cơ thể săn chắc, lại có nhan sắc hơn người, anh rất kính phục.

 Ngẩu Pín (1477)

hình bác thụt bi da trông như ở nga hay Tào, có cái rây đi ết tờ sưởi, Lừa quyết đéo có.

 Ngẩu Pín (1478)

thôi tôi ngủ he he bb Mít em vàng son quận Cam xinh đẹp mông cong đạp xe phà phà ahahaha

 Mít (1479)

Hê-lô mụ Pín, nghe giang hồ đồn quán nhà dạo này đông khách dất? hé hé

Cơ mà phê bình mụ, ấy là hình ông Cụ (@ mụ Tơn) bắt chước Tử Nha câu cá chờ thời ấy chứ. haha


 Mít (1480)

BB mụ Pín

 No Justive On Stolen Land (1481)

This comment has been removed by the author.

 QUANRE17 (1482)

Thiếm Tả về Lừa đào tư mẹ ló xèng vầu mô hình chăn nuôi thế nài nhẽ ổn

[im]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1003524_167848033403541_1102442269_n.jpg[/im]


 Maria (1483)

Đọc cồng Són mới Pín em cười sặc cả nước haha

Dìm bầnnông Cụ vui ghê.

Mặt quắt tai dơi đít quả nhót, tởm quá đi thêm đôimôi đỉa trâu là vừavặn.

Thế mà chăn được lắm gái phết nhẻ, em nghe đồn thế chứ biết đếch đâu hehe. Nhẽ cứ mật ngọt chết ruồi.

Thôi đi cắn. Culi nhọc nhọc là.


 Hồng Vàng (1484)

Rốt thấy xét người đi trước thì cứ công tội phân minh thôi, chứ đi vào những chi tiết cá nhân làm chi mọi người ơi?

Tai lông nhìn những trò múa máy như của ông này thì bỏn chắc cũng cười thầm, nhưng bỏn không cười cợt ra mặt, làm vậy tự nhiên mình cũng lùn đi.

Nhìn ổng bây giờ Rốt chỉ thấy tồi tội. Có khi ổng cũng không biết mình đang mần gì đâu. Bad karma của xứ nài thôi...


 Hồng Vàng (1485)

@ Thành Mèo Lười nha. Sống lâu, sống khỏe, Rốt nhận tất. Nhưng cái này thì mới khoái nhứt nài: SEXY FOREVER! :)

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif]


 Lý Toét (1486)

Một tên phóng viên bị bắt cản trở phát triển kinh tế. http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/562624/bat-mot-phong-vien-nghi-dang-nhan-hoi-lo.html

Thời buổi này cản trở tiêu dùng là đi ngược lại chủ trương, là phản động.


 Lười Mèo (1487)

Anh Són cồng 1448: Chết cười với anh, Mèo mới đạp xe thôi, dưng chưa thấy hiện tượng đó. Để đề phòng Mèo đang chuyển sang bơi, hy vọng nước mát xa cơ thể (Rốt), mát xa cả luôn chỗ đó nữa. Hé hé.

Zì yêu ơi, quả xe của Zì ngon thế, Zì giới thiệu tí đi, khung gì, phụ tùng gì. Mèo chỉ đạp xe đường phố thôi, còn Mèo Ú, aka spouse của Mèo mới đạp tuyến Thăng Long -Nội Bài.
Hôm qua post comment của Zì cho hắn xem, hắn bẩu, lại hỏi anh yêu - thần tượng chứ giề. Người nhà nói thì không tin, hic hic.
Vậy là giờ Mèo phải tăng ngân sách cho hắn lên 3K. Hu Hu


 Lười Mèo (1488)

Chị Mít xinh đẹp ơi,
Những ai phản bác hầu hết là chưa bao giờ đạp xe hoặc có chăng chỉ nhảy lên con xe cào cào phi ra ngoài ngõ mua rượu. He he.
Như Sáu Són nói VS kia bị chai hột le, chắc vậy, nên nhu cầu là phải một lần là 1 giờ hoặc hơn, chứ không thể 11 phút như trước. Ha ha.
Chúc chị Mít đạp xe chân cứng đá mềm, cơ thể mềm mại, săn chắc như một nàng báo.


 Maria (1489)

@ chị Rốt

Đã là celebrity nhẽ phải chấpnhận khó có private thôi chị. Nó là một phần của cuộc chơi roài. Thành ra phải cẩntrọng là thế. Còn những gì đã không cẩntrọng hoặc không thể cẩntrọng, thì hehe phải take risk thôi.

Công - tội lại là câuchuyện khác. Cũng khó mà nói cho hết được.

@ chị Mít

Em ngắm ảnh anh Tơn bốt, cứ hìnhdung đến ông chiêm bóicá là sâu nhẻ? Hehehe...


 Lười Mèo (1490)

Zì yêu,
Mèo vừa cóp hình xe Zì cho Mèo Ú xem, hắn xem khen xe Zì hàng đẳng cấp, cái này cỡ em siêu hoa hậu nếu so em xe 3K Mèo Ú định mua chỉ là em người mẫu nghiệp dư.
Hắn bảo đắt hon cái giá 10K, đồ chế tác bằng tay, đúng không Zì?
Nếu đúng Zì mua con này, chắc Zì chẳng dám đem gửi xe nếu ở Nụi. Mà đạp chỗ vắng vẻ, khéo nó ra, nó cầm dao dọa Zì í.
Hiện tại thì ở Mèo trộm xe đạp chưa phổ biến. Nhưng chắc những con đắt tiền, trộm nó cũng nhìn ra nhanh thôi. Có mua khóa cùm, nó cắt phát là được, nhấc lên xe máy, phóng vù đi luôn. Bán lại dễ dàng, không cần giấy tờ chứ.


 CLGT (1491)

Ôi địt mẹ bọn bựa mặt lồn mồm bò.

Hóa ra con Zì zông tuốt qua Ạc Giăng Tin để mần nghề chăn phò chứ đéo phải chăn bò chúng mày ạ.

"Argentina:

Hành động mua bán dâm là hợp pháp tại Argentina, nhưng nước này hình sự hóa những hành vi có tổ chức như nhà chứa hay ma cô, bảo kê.
Là đất nước có tổ chức của người bán dâm lớn nhất thế giới, Hiệp hội Phụ nữ bán dâm Argentina (the Association of Women Prostitutes of Argentina - AMMAR), luật Argentine cho phép các tỉnh thành được phép bắt người bán dâm nếu có hành vi phản cảm hay bê bối tại nơi công cộng".

Nguồn: Bờ Bờ Cờ.


 Lười Mèo (1492)

Nốt cồng này cho đủ 4 cồng nào.
Mèo Ú có nói, hắn khoái xe đạp, một trong những lý do là ở VN có thể độ xe đạp. Còn độ xe máy và ô tô thì quá xa xỉ. Chuyên ngành của hắn là cơ khí ô tô mà.


 CLGT (1493)

Hehe em Mèo Lười,

Cái xế độp đó là hàng con Zì nổ đó.

Bởi lẽ đơn giản, con Zì mà cưỡi lên con xe đó thì cả thủ đô biết ngay đó là con Zì mồm lồn.

Đéo ai lại để lộ tung tích thô thiển như thế hả iêm.


 Lười Mèo (1494)

Sửa lại cồng 1490:
Hiện tại thì ở Mèo trộm xe đạp chưa phổ biến.
xin đọc thành hiện tại ở Nụi trộm xe đạp chưa phổ biến.


 Tuong Can (1495)

Cô Mèo chiều Zai nhỉ!

Dcm Anh phục sát đất cô Po Tam dù anh đéo hiểu. Anh mới có cái fb cô cho tăng vìu hộ anh coi như món quà đê.

Con Zi gất thích có người bật chứ cỏn độc thoại vô Zuyên gất.


 Mít (1496)

@ em Lười Mèo

VS bạn mụ Són bệnh chai hột le (gớm ngượng đỏ cả mặt đây hố hố)cũng có thể do đạp xe kiểu extreme, dư này này này

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/421881_617464374936270_593341895_n.jpg]

Dưng khả năng bạn ấy bị chai hột le vì bạn giai bạn ấy kém cỏi trên giường nhẽ nhiều hơn gấp mấy lần. hố hố



 Trang Chu (1497)


Con Bò phát kiến "từ giã"- Chúa Đọ cha khen, công khai sáng ko đổ hang chuột.

Con Pín, Hoàng Tướng, Toét, ect... nai có xèng đến trẹo Tơn cũng khó mà mần cách mạng kiểu chúa Đọ. Cỏn xuống tào hai bàn tay trắng thư sinh lận lưng 27 tồng đông dương của con chủ hãng Liên Thành mắm mà khởi nghĩa lấy chánh kiền zư bắt trẻ con.

Các con thoái hóa gồi, theo jaohoi mà khai sáng

Phaolo Trang


 Lừa Ông (1498)

Con Chù câm cái mồm lồn đi.

Có đến 5-6 con đóng vai Đọ chúa lận, mài nói con nào?


 Lừa Ông (1499)

Đơi, chúa của con Chù đơi:

[img=http://saigonecho.com/images/pics/20081204063730_hcmgia.jpg]

(Link: ăn cắp)



 CLGT (1500)

Địt mẹ con Lừa Ô, thật hay giả coi vành tai (ears) là biết.

 Po Tam (1501)

Cách đây mấy tuần anh có đọc Quốc gia khởi nghiệp - câu chuyện về nền kinh tế thần kỳ của Israel. Trong đó có 1 đoạn về cách tranh luận của người Israrel : họ tranh luận đến khi nào thắng thì thôi bất chấp phải cãi nhau mặt đỏ tía tai hàng giờ đồng hồ, đây là loại tranh luận bị ghét cay ghét đắng ở các quốc gia khác, tất nhiên cả ở Lừa. Anh cũng muốn thực tập kiểu tranh luận đó dưng đéo thể áp dụng được với cuộc sống thực và anh lập nick ảo Po Tam ( trước là Con Sau ) , chui vào cái quán này, thực tập. Và kết quả sao ?

Địt mẽ các cô, chửi lừa như hát hay nào là bầy đàn a dua không tự suy nghĩ bằng củ sọ nhưng các cô thì cũng có khác đéo ? Anh nhớ có một cô nào đó hỏi về GPO, con Zì chồm lồn lên chửi cỏn là trên đời này không có GPO, rồi cỏn nổ về nhommua, muachung. Anh đéo biết GPO là cái gì dưng cỏn nổ về quy trình thanh toán của nhommua sai bét (và tất nhiên sau đó cũng lộ ra là cỏn đéo biết gì về GPO), thế mà vẫn có lác đác vài cô gào lên "Zì nói đúng hết rồi". Địt mẽ các cô chỉ mong chờ con Zì đưa thìa ra là thò mõm ra đớp, đéo cần biết đó là cơm hay cứt.

Các cô nhảy từ lề phải của báo Đảng sang lề con Zì tưởng thoát phận con cừu nhưng lại thành con khỉ, coi cỏn như tề thiên đại thánh nói gì là đúng hết đúng hết mà đéo dùng củ sọ của mình để nghĩ.

Các cô nhảy từ chỗ thần tượng ông cụ sang thần tượng con Zì một cách mù quáng. Cỏn nói kết quả từ trang thứ 3 trở đi đéo đáng tin mà các cô cũng a dua theo được. Tại sao các cô không tự kiểm chứng ? Các cô thử gúc Nguyễn Tấn Dũng rồi vào từ trang thứ 4 trở đi xem kết quả đáng tin ko ? Địt mẽ, trong cái tranh luận về Gúc này, cả về GPO bài trước anh nể mỗi anh Te Hoa, biết gì nói nấy, đéo a dua như lũ giòi bọ các cô.

Lũ giòi bọ các cô, đỉnh cao là con Dương Thường Trực, đéo có lấy một lập luận tử tế để phản bác anh, tìm cách dìm hàng anh bằng cách đòi anh show hàng. Mặc định trong đầu các cô người phản bác con Zì là sai, con Zì đúng mà đéo thèm kiểm chứng lời cỏn. Những vấn đề khác như kiến trúc, xe đạp thì khó kiểm chứng lời cỏn dưng Gúc với SEO thì lại dễ. Vì sao ? Vì quán này chính là sản phẩm có thể kiểm chứng trình SEO của cỏn thay vì tin vào đống lý thuyết cỏn đang ba hoa. Anh nói ở cồng 1397 rằng con Zì cực ngu xuẩn khi không đánh index cồng. Các cô có hiểu tại sao lại thế không hả lũ cụt tai ? Không hiểu thì các cô có thể không tham gia như đa số các nick khác ( Mít, Bín, Yamato,... ). Hiểu thì các cô sẽ biết trình SEO của cỏn thế nào, lời nói của cỏn có đáng tin hay không. Anh đéo hiểu các cô dùng củ sọ để làm gì nữa.

Về Google đánh index bằng tai, cỏn đéo đưa ra được ví dụ nào, cũng đéo phản bác được anh. Mấy cồng gần đây cỏn chụp mũ anh là SEOer, vào đây quảng cáo (đéo hiểu quảng cáo gì? ), rồi cỏn đuối lý cỏn kêu đéo cần đánh index cồng, đéo cần traffic từ Gúc. Anh có thể hiểu cỏn đã nhận thua. Anh cho con Zì 24h để kháng cáo, hết 24h anh thắng, cố mà tìm được một ví dụ về Google đánh index bằng tai phản bác anh nghe chưa. Đừng cô nào nói rằng anh lèm bèm, cay cú, với nick Po Tam này anh đéo quan tâm đến những thứ đó, anh chỉ quan tâm thắng/thua. Hết tham luận.


 CLGT (1502)

Ờ ờ con Po Tam.

Ai cũng hiểu con Zì mà, cô nói thế là đủ rồi.

Cỏn sẽ không bao giờ (anh nhấn mạnh không bao giờ) nhận thua đâu cô.

Chỉ có một lần cỏn nhận thua trước anh (nick khác), nhưng giờ cỏn sẽ không bao giờ lập lại nữa đâu.

Xét cho cùng thì không nên dồn cỏn đến cái đích cô mong muốn (tức nhận thua trước cô).

Bắt cỏn làm vậy làm lồn gì hử cô?


 jerrylouis (1503)

hehe, địt mẹ đến cái ảnh xế độp cốp bết mẹ ở đâu về kêu của ảnh bọn Lừa ở đây cũng tin ngay-tắp-lự
anh Zì khác đéo lãnh tụ trong mắt chúng, hehe


 Lý Toét (1504)

Bọn bựa cỡi xe đạp sườn carbon fibre có phân biệt được trên thị trường có thứ $300, có thứ $3000 (khác biệt 1 số 0). Ai biết, chỉ cho Bọ hay.

 Bon chen (1505)

@ Potam
anh thắng ngay và luôn rồi, cần gì 24h sau hả anh?. anh nói Zì k bít SEO là gì, Zì khẳng định đếu cần seo siếc gì hết, vìu nhân dân tăng, đứng đầu kết quả tìm kiếm để làm gì khi quán vẫn vắng khách. Có những blog kén người đọc (xacbacxangbang chẳng hạn) và(em nghĩ) chủ của nó hài lòng vì điều đó


 Baby Odds (1506)

Mụ Lý, theo tôi biết cái thứ nhất là mạ carbon lên plastic(nhúng vô dung dịch nano gì đó) còn cái thứ 2 là dệt từ carbon fibre? Tôi có nói cồng trên mà mọi người không để ý, xe bằng carbon fibre thứ thiệt hình như khoản 10 ngàn trở lên ko, tất nhiên cứng gấp 5 lần thép, nhẹ chỉ 1/3 nhưng dòn...khi bị xe khác ông thì gẩy...như em mèo lười nói thì lúc đó người cũng ko còn, thật ra có những lúc sắp gặp tay nạn, các bựa hay nhảy ra khỏi xe, nếu xe bằng hợp kim nhôm có thể đem về đóng lại hoặc nấu tái chế

 Nguyen Sang (1507)

Cacc bức xúc gì thế?

Mới tranh luận tí tẹo đã bức xúc thế thì ăn thua gì mà đòi so với Do thái.

Mà cũng phải nói cacc cũng khoái cãi với TT đi, được TT chiếu cố giả nhời sướng bỏ mẹ còn cứ giả vờ.


 Bon chen (1508)

This comment has been removed by the author.

 Nguyen Sang (1509)

Anh Lu-it nói về hình tượng trưng cái xe đạp vớ vẩn quá. Óc vậy là ngắn đấy.

 Ngẩu Pín (1510)

@ cô CLGT cồng #1500

Tai thì làm lại trong tíc tắc đc dcm, bọn vật tự do bị tóm tai vài lần là biến dạng tai ngay dcm như mộc nhĩ ý mà he he.


Con giáo sư Đài nói bác kính yêu là người Khách-gia, đéo chắc đã chuẩn dcm. cơ mà bác cũng lắm vẹo lắm, cẩn thận vẫn hơn haha


 Dương Thường Trực (1511)

Mụ Lý chơi khó nha....!! Mụ phải nói mụ muốn phân biệt khung carbon vs khung nhôm hay rì rì...!!

Có điều khung carbon là khung liền nha, còn ví như khung nhôm (300 Tơn chắc là nhôm) thì phải có mối hàn...!!


 Trang Chu (1512)


Con Lừa, và các su-shi lắng nghe.

Dù giả thật vẫn là chúa Đọ trong tâm tưởng quả quất con tiêm linh chảng Đọ, có hơn không. Tựa zư nhiều con cho gằng Hoàng Tướng, Con Viện và Phaolo Trang là một,...Đó là trạng thái khai sáng của jao hóa zư ngày cha ở dõng bắn đòm, su-shi đồng nhất ông gâu dài, thậm chí lão Tôn thủ thủy với chúa Đọ là một tmt...Một đức tin mà Bê mục các con gây dựng chăm sóc su-shi cuả bỏn.

Trong quá trình thụ jaos hóa của Cha, nếu khó khăn các con cứ toàn tòng theo Bê mục. Đức tin Sáng thế nhẹ nhàng, thanh cau giàu nhân tính bao gung cõi su-shi, không cưỡng bức đức tin kiểu gị záo .

Đệ cha ở Cao nguyên Đọ bá cáo gằng: Su si ở đó theo Boka Đọ nhiều năm vỡn giã tươi con chuột, đổ nước vào khoắng rồi húp.

Gần đai, sau khi cha gửi bá cáo về linh chảng kiều tại Đọ đã nhận được bá cáo tóm tắt từ Văn khố sở Canvatin về tình hình và thái độ linh chảng di cư. Xếp hạng Đọ kiều các con zư sau:

1- Số lượng hàng dưới tăng lên dần phân bố tập trung ở xứ ông Tơn;

2- Phản động lại hang hốc - nơi sanh ga và hốc húp lớn lên thì bậc nhất quả đất (bỏ xa Cu kiều hung bạo)

3- Đoàn kết kém, khó jao hóa, học vấn lùn, hai phạm luật...

Bọn linh chảng khác ở Đọ thì:

1- Vượn Bejing đông nhất, ngoan hiền với hang hốc tổ tiên và nơi cư trú nhất.

2- Phậm pháp ít nhất

3- Húp hốc nhiều nhất.

Jao hôi sẽ khuyến nghị sở di trú của một số vùng đặng jaohoa linh chảng hội nhap cộng đồng sống tốt đời đẹp đạo.

Phaolo Trang tôn trọng sinh tồn, tiến hóa và ảo rác của su-shi.




 Hồng Vàng (1513)

@Po Tam: Quán này là xã hội Lừa thu nhỏ mà, bộn bề bê bối, có thấy khẩu hiệu Công chính, Tự do, Dân chủ... gì đâu? Po Tam có để ý Zì chú thích logo của mình là "Lãnh tụ tàn bạo khốc liệt" không? :)... Po Tam cũng có nhiều người ủng hộ mà. Take it easy! thấy vui thì ở lại nhé, và cứ bật Zì "điêu" nữa đi, nhưng lạng lách kheo khéo chút :)

 CLGT (1514)

Ừa ừa anh chào con Bín nghé.

Chuá Đọ (tên gọi của Cha Trù) giả hay thiệt thì giờ cũng có thằng nằm chình ình trong lăng rồi.

Thắc mắc giả hay thiệt làm lồn gì anh nhẻ.


 Lý Toét (1515)

Các bựa,

Sườn carbon fibre mà Bọ nói tới không phải nhuôm hay nhựa, vì nếu như thế nó đã là đồ giả rồi.

Hôm qua em Mèo có nói chỉ $275
Đây http://www.alibaba.com/product-gs/765973434/Carbon_Fiber_Bicycle_Frame_Pinarello_Dogma2.html
giá $400-$600 ngon, sản lượng chỉ 1000 chiếc/tháng
amazone hay ebay cũng có giá này

Còn sườn Ý quãng gần $2000, tìm không thấy, xem đỡ cái này trên $2000 nguyên chiêc xe http://www.trekbikes.com/us/en/bikes/mountain/cross_country/superfly/superfly_al_elite#



 6 son (1516)

Tui chơi con nầy.Khung tre đằng ngà chỗ Thánh Jong .
Thân thiện môi trường zất.
Cần thiết zỡ za đun cám Lợn.[im]http://ts2.mm.bing.net/th?id=H.4669798782666089&pid=1.7[/im]


 Baby Odds (1517)

Hãng này chuyên làm carbon cho tụi siêu xe

http://www.macarbon.com/


 Trang Chu (1518)


Về cảm rác Yomost của chúa Đọ di chỉ có con thợ văn Tùng Sơn bá cáo Bê, ý gằng:

Đã tiềm được một đọ cái chung sống cùng đọ Cụ năm 40- 41 ở châu Quảng trong vai công tử thào zào Tào. Đọ cái đó ở Tổ đu và thợ văn Tùng gặp

Con Cu xác nhận ngày đó cỏn đến cũng gặp cặp zai gái nầy khoắc tay đi từ bờ sông về hang hốc đẹp-mật hiệu liên lạc an toàn.

Con Tùng Sơn thề không kể ga cảm giác Yomost của bỏn với điều kiện Bê cho cỏn vài đặc kiền zư xuất bản, viết kịch bản,..vừa gồi nhận bội tinh và mở gộng căn hộ hang hốc.

Su-shi không hiểu về chúa Đọ thì làm sao tiếp cận được Sáng Thế kỷ 3.



 Tuong Can (1519)

Cô nầu chơi xe tham khảo, ít xèng thôi.

[img]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/557926_220100178140262_153035543_n.jpg[/img]


 Lý Toét (1520)

Chơi SEO tý nhể,

Thí dụ gúc thành ngữ rất tầm thường như "Các trí thức việt nam tiêu biểu"

Nếu đóng ngoặc cho ra 4 kết quả, dẫn đầu là Lý Toét blog

Nếu không đóng ngoặc ra 16 triệu kết quả, Lý Toét blog nằm ở trang 2


 Lý Toét (1521)

Lừa mình hay "tự hào" rằng khéo tay. Nếu thực sự khéo tay sao không đầu tư mần các món carbon fibre và ráp tàu bay dân dụng. Tàu bai, giống như xe RR, đều được ráp thủ công.

 Baby Odds (1522)

Bác Lý giải thích cái nào cũng ngắn gọn, súc tích...

 Ngẩu Pín (1523)

@anh Lí toét 1486


Địt mẹ bọn phóngviên ngu nhể, cô khương gương nhãn tiền mà vẫn dính he he dcm chống tham nhũng máu lồn gì mà ông đớp còn nhanh hơn thằng ông chống dcm.
Riêng phóng viên cứ lôi tệp xanh xanh là bẫy là mắccâu ngai aha địt mej kền kến chết con mẹ chúng mài đi lũ chó.

[img=http://www.visualphotos.com/photo/1x6616746/business_humor_concept_man_swimming_underwater_after_money_on_fishing_hook_AP1F09.jpg]


 Lý Toét (1524)

Bín,

Giang hồ đồn không phải như vậy. Sự việc rắc rối hơn ta nghĩ nhiều.

Báo chí (làm gì có báo phi quốc doanh) là một đơn vị vừa sự nghiệp vừa kinh doanh theo định hướng XHCN. Uy nhất là các ông TBT và Thơ ký tòa soạn.

Báo chí Lừa có một đặc điểm rất hay ho là: nhuận bút của một bài không đăng cao hơn nhiều lần nhuận bút của một bài đăng trên báo.

Lãnh vực nào TBT bật đèn xanh thì các PV tha hồ "tác nghiệp", còn đăng hay không thì do 2 cái vị trên kia quyết định.

Nên, doanh nghiệp nào không muốn được báo chí "biểu dương" thì phải nhấc điện thoại a lô cho 2 cái vị kia.


 Lười Mèo (1525)

Jerry louis cồng 1503: Cô nói Zì cóp bết ảnh xe ở đâu về, có người tin hả.
Thì cô k thấy Mèo nói nếu Zì đi con này thậm chí không dám gửi xe hay đi đường vắng là gì. Đi đường vắng nó ẩy cho ngã cái rồi vác xe nó chạy.
Nói vậy thôi, cô đừng khinh dân chơi. Ở Nụi có nhiều người chơi xe trên trăm trẹo đấy cô. Mà trông thì cũng không quá bóng láng, sáng mượt như con Zì cốp bết đâu nhá.
Theo Mèo nghĩ, có nhiều giới giàu bụng bự, giờ chọn đi xe đạp, vì vừa dễ chơi, lại dễ mua đồ, đầu tư. Đầu tư một con 10K đô, có gì là khó?
Tất nhiên, các ảnh có thể coi đạp xe là một trong nhiều thú vui thể thao của mình thôi


 CLGT (1526)

em Lười Mèo,

anh thành thật khuyên cô nói với Zai đừng chơi xe độp quá bắt mắt làm gì.

chủ yếu vì sự an toàn của bản thân thôi.

lừa giờ đang (hình như đã rồi thì phải) hình thành tầng lớp lấy trộm cướp làm thu nhập chủ yếu (thu nhập rất khủng).

khi có đầu ra (aka nơi tiêu thụ) là bỏn ra tay thôi.

đừng biến mình thành một trong những nạn nhân đầu tiên của lũ trộm cướp, anh nói chân thành.


 CLGT (1527)

Bác Lý,

Cồng trên bác nói rất đúng, nhưng giữa bọn quan chức và bọn kền kền thì không biết bọn nào ăn dầy, ăn bẩn hơn bọn nào.

Bọn kền kền hơn bọn quan chức ở chỗ có ngòi bút và tòa báo, khi bỏn bị bọn quan chức tóm, lẽ tức nhiên bỏn sẽ la lên vì tao chống tiêu cực bla bla nên bị quan chức ghét và tóm.

Thế thôi, sự đời nó thế, có gì mà phải phức tạp hả bác.


 Lừa Ông (1528)

Con Chù câm mồm lồn đi!

Mài bảo chúa mài có nhiều clone, thế thì 1 Đọ mái cái loèn!

Đá vào gáy nó, chả văng ra 1 rổ lồn!



 Lừa Ông (1529)

A Pín hơi quan liêu vụ con nhà báo đéo gì Khương gòi nha!

Chết đéo oan tẹo nào đâu!


 Lừa Ông (1530)

À con CLGT:

Ngoài nhiền vành tai, mài nhiền thêm sống mũi, tròng mắt nữa nhế, để loại trừ trường hợp bị vặn tai, đập vỡ mũi hoặc chọc lòi pha.

Cộng 3 cái đó lại theo timeline thì gõ.

Mà tao ví dụ cái hình thôi, thiếu loèn gì factor nữa, đcm bọn mặt lòn đương hóng nhớ Gúc cho kỹ!



 Te Tua (1531)

[si="6"][co="#0000FF"]Nhân chiện tóm kền kền, anh kể tiếp chiện giấc mơ tỉ đô nhẻ[/co][/si]

 Te Tua (1532)

[si="6"][co="#0000FF"]Mà thôi đéo kể nữa

Đang nổ về xe độp, CACC cho hỏi ngân sách dưới 10 củ thì mua con nào. GIANT có được không?

Tôi thì vừa đéo có tiền, lại vừa sợ bị cướp nó thịt nên đéo mơ xe ngàn Tơn.
[/co][/si]


 CLGT (1533)

Cô Tua, anh chắc cô đéo ở Gồng.

nếu cô ở Gồng thì cô đến cửa hàng của tay Long ở đường Hoàng Văn Thụ, gần ngã ba Trần Huy Liệu.

đến đó cô sẽ được tay đó hướng dẫn mua đồ ráp một con, cỡ hơn 7 chai là chạy được.

dĩ nhiên là hàng nước mẹ, giờ dù giá cao cũng xuất xứ từ nước mẹ cả thôi.



 Dương Thường Trực (1534)

Mụ Lý,

Hàng em Mít đưa là hàng fake nói làm chi.....hehehe, chớ Dogma toàn trên cỡ 2 ngàn tơn...!

Thật ra, nhận biết hàng fake cũng không khó, mụ cứ super soi chén cổ, cặp chân, mác thương hiệu....etc. Nói chung hàng fake thì không thể chuẩn như hàng chính hãng.! Nó sẽ có rất nhiều lỗi và khá thô.

Ném mụ bức ảnh:

[im]http://img69.imageshack.us/img69/1016/timec.png[/im]


 Te Tua (1535)

Ờ, tui Nụi

Đèo mẹ, chơi cái nài cứ xăm xăm đi soi xem hàng thật hàng giả àh, chán nhẻ

Đéo mẹ, khéo thành thằng tủn mủn.


 Ngẩu Pín (1536)

tôi có bảo con PV oan đéo đâu, tôi bảo nó bị bẫy thôi, tức cam địt mẹ dùng đặt tình đưa con nài vào rọ.
anh Lừa ông đọc kiểu lồn gì mà lói tôi bảo nó oan


 Ngẩu Pín (1537)

@ anh Lí toát. Anh lói tôi nghe thủng rồi, nhuận bút đéo đăng cao hơn mấy đồng còi đc đăng nhiều boong haha, tuy nhiên trước đó thể đéo nào chả đằng-hắng vài bài thị-uy he he he bọn kia mới lòi tiền chứ?

 gõ đầu trẻ (1538)

Chuyện SEO chưa xong. ĐCM chưa xong.
PoTam :
"8,447,244 people visited this site
75.62% Returning Visitor
26,187,374 Visits
24.38% New Visitor"
số Returning Visitor chiếm tỉ lệ áp đảo so với New Visitor chúng tỏ sức hút của nội dung.Tỉ lệ vãng lai thấp,nghĩa là hiệu quả của SEO kém. Cô khoe ngu quá.
Cô làm anh nhớ mấy chiến hữu luyện thi,toàn khoe tao luyện được mấy đứa đậu cao, học bổng các cái. Anh chửi, đèo mẹ mày chứ chúng nó thông minh sẵn, học mày hay học thằng buồi nầu, hay mua sách tự học cũng đậu cao thôi. Mày ăn theo nó thì có, khoe với tao làm gì.Khoe khoe cái máu lồn.
SEO SEO cái máu lồn.



 Ngẩu Pín (1539)

bọn phóng viên lâu năm có treo cổ hết lên cũng đéo oan đứa nào địt con mẹ, trừ duy nhất em Rô xing ra hehe

 Dương Thường Trực (1540)

Cô Pín ăn cơm tư bản mà còn hướng về xứ Lừa, anh khen.! Nhưng đúng thật tư bản ròi bọ thì biết buồi gì về Lừa, đcm....!

Vụ con phóng viên, CAM nó gài bẫy cái buồi....! Chỉ tại con phóng viên ý cũng hết date nhưng cô Đào phạm Viết....!

Ở Lừa, ai chả là thành phần dự khuyết trong tù. Cần buồi gài bẫy..


 Dương Thường Trực (1541)

Quảng bá du lịch biển Nụi 2013 này, Nẵng sánh thế đéo, đcm:

[im]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/q71/554044_636155486424488_236393375_n.jpg[/im]


 Trang Chu (1542)

Gửi su-shi Đọ,

Các con đắm chìm trong tiểu tiết có tính hình sự Film rẻ xiền từ Ho-lí- ù thời đói khát đến đời sống thường nhật của các con.

Chiều nay cha chiện với bọn bí cháo gộc trên dưới đại tá bắn đòm bằng súng và bút phím thấy gằng đoạn trên là đúng.

Ôi su-shi cứ zư con Toắt hay thàng Bờm, cậu Xậpxi thì kiếp su-shi các con không khá, chỉ đặng trưởng thành zưới làn roi của Bê Mục- đệ ômg cụ. Không mấy con đến được Sáng- Thế kỷ ba zàu nhân sinh gần bằng thời Platon- đệ cha ở Hi-Lạp và Tấy Á.

Hoàng Tướng qua kiếp su-shi sớm zưng tiến bộ gất chậm- cỏn ở lằn zanh có nguy cơ tái su-shi. Cha thương.




 Lười Mèo (1543)

Anh Ní, anh hỏi về khung carbon là thật hay giỡn?
Mèo hỏi Mèo Ú, hắn bẩu giá khung khác nhau do công nghệ và thương hiệu. Công nghệ của khung đắt là đúc carbon nguyên khối và cắt bằng máy cnc. Khung rẻ tiền là tổng hợp sợi carbon hình ống và có mối nối.
Đại loại zai bẩu thế, k biết đúng k.


 Lười Mèo (1544)

Anh te tua muốn mua xe thì vào diễn đàn xe đạp xem, có nhiều lựa chọn.

 Lười Mèo (1545)

Cái xe Zì post là xe của Ferrari hay Lamborgini sản xuất 100 cái phỏng.
Ở nước ngoài mua xe hay được tặng xe đạp phết. Bọn mercedes ở Nụi cũng có bầy một vài con.
Anh Gét đại gia mua xe ô tô được tặng chiếc nào chưa anh.


 CLGT (1546)

Không có chiện mua xe hơi đuợc tặng xe đạp đâu em.

Xe đạp bọn Mẹc bán ở Nụi con đắt nhất là 160 chai đó em.


 Rô xinh (1547)

Tính kiếm mấy cái hình chụp ở show room xe đạp post cho cả nhà coi, toàn xe 7- trên 10K trước đây em đéo hiểu nó có clgt mà đắt dã man con ngan, hóa ra là vì vụ carbon nài.
Bọn tai bên này bỏn mê đạp xe kinh khủng, nhà nào cũng trung bình mỗi người 1 chiếc nhét trong cave đủ hình đủ dạng, con nít 3-4 tuổi cuối tuần đã long nhong đạp xe chạy theo bố mẹ trên những con đường dành riêng cho xe đạp, nhìn yêu rất.
Chó cứ xúi em tập đạp xe đi rồi sắm 1 con đi lòng vòng mà bị dị ứng mấy lần té xe hồi nhỏ, giờ toàn đi bộ thôi.


 Lười Mèo (1548)

Chị Mít cồng 1469:
Đúng đấy chị ạ, hí hí.


 Lười Mèo (1549)

Há há CLGT, nếu mua siêu xe của bỏn bẩu bọn tặng, bỏn cũng tặng đó.

 Lười Mèo (1550)

Rô xinh ơi, đi xe đạp đi nàng. Đồi núi Thụy Sĩ rất thích hợp với xe đạp. Đi bộ cũng thích nhưng khó mà đi bộ vài chục km ngắm cảnh.

 An Hoang Trung Tuong (1551)

@em Mèo Yêu

Con Ú nhà em nói đúng gòi đó. Khung xe Carbon Fiber mà cắt nguyêntấm CNC (aka cắt bằng máytính trên một cục nguyênliệu liềnkhối) vôcùng hiếm và giá đắt gấp vài chục lần khung thường.

Chínhxác là Zì chưa từng biết khung xeđạp nào cắt CNC 100%.

Đơngiản là việc đó không cầnthiết, và mần CNC 100% chưa chắc đã là lýtưởng cho một cái khung xe (Bike Frame), bởi vì Carbon Fiber là một mớ zững sợi carbon nhỏ đườngkính liti liti, như là thớ tre/gỗ vậy, chứ không jống kimloại. Đục một cục gỗ nguyênkhối làm cái bàn thì tốt, chứ làm cái thang thì lại không ổn. Nếu làm cái thang thì nên ghép lại từ 2 trụ zọc (zài) và nhiều zóng ngang (ngắn). Những zóng & trụ này fải tuânthủ nguyêntắc thớ gỗ luôn nằm theo chiều-zọc. Carbon Fiber cũng đạikhái vậy.

Xe của Zì khung Carbon CNC nhưng vẫn có 2 chỗ nối. Con Gét Hói bẩu xe Carbon khung liền không nối là bốcphét hạng nặng đcm con ngẫn.

Hàng Carbon nối bằng keo nha các cô, chứ đéo hàn được. Nhìn chỗ nào nối Carbon các cô biết ngay vì nó có một cái khấc, là chỗ cắm 2 fần ống Carbon vầu nhao.

Khung xeđạp nói là Carbon CNC nhưng vẫn rỗng ruột các cô ạ. Thế nên đasố khung xeđạp bên trong là nhựa composite, fần vỏ mới là Carbon Fiber. Vụ nài là bìnhthường chứ chẳng fải lừađảo jì đâu. Khung xe mà rỗng ruột lại đắt hơn có ruột nhựa, thế mới tài, vì nó nhẹ hơn và khó chếtạo hơn.

Muốn biết khung xe đắt hay rẻ thì cứ đếm số chỗ nối của nó mà ra. Tấtnhiên còn fụthuộc thươnghiệu. Khung xeđạp Carbon jờ hầunhư 100% là hàng Thâm Trấn. Zán tem hãng nầu thì thành hàng của hãng đó. Nên em Mèo cứ vôtư mua đồ Hongkong nha (Hongkong thì 100% Thâm Trấn khỏi bàncãi).

Đây là một khung xe CNC có gất ít chỗ-nối (zườngnhư 2 chỗ):

[img=http://www.lulusoso.com/upload/20120529/carbon_fiber_bmx_frame_carbon_frame_set.jpg]


 Dương Thường Trực (1552)

Em Mèo yêu,

Thằng Mèo ú bồ em zõ thiệt pố náo, sườn carbon nào mà không được làm bằng các tấm vải dệt bằng sợi carbon?

Sườn carbon nguyên khối được chế tạo bằng các tấm sợi carbon quấn xung quanh một bộ khuôn mẫu. Chớ hehe, nó ko đc đúc như trống đồng đâu em


 Dương Thường Trực (1553)

Mẹ con Zì ngẫn, anh bảo mối hàn chứ nối nối cái cunt. Đọc kĩ đi ku

 An Hoang Trung Tuong (1554)

Nhiền quả khung nài các cô thấy gõ fần đầu khung là nguyêntấm carbon, còn cái trục xe thì gắn vào sau:

[img=http://brimages.bikeboardmedia.netdna-cdn.com/wp-content/uploads/2011/01/2011-cinelli-seatta-carbon-fiber-road-bike-review02.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (1555)

Con xe như của Zì já trên 30K Tơn, không được tặng đâu em Mèo. Xe thửa đó aha. Em nói đúng là xe xẻ mần thủcông.


 Dr. Tào Thăng (1556)

Cháu là Dr Tào Thăng có nhời kính chào cụ Trung Tướng các cụ trên quán. Cháu đã theo dõi các cụ từ ngày còn lốc Già Hú, nay mới dám khai khẩu.

Cháu chỉ xin được nói mỗi câu ngắn ngắn thôi "Địt cả lò cái trò SEO" vì nhờ nó mà cháu cứ phải canh cái lũ bam chó chết.

Tiếp theo là các cụ làm ơn chỉ cháu cho cái phông chứ nó to ra tí chứ không thì ngay cháu còn trẻ minh mẫn còn đéo đọc được nói gì các cụ.

Nay kính,

Dr Tào Thăng


 An Hoang Trung Tuong (1557)

Con Ớt Chết Đinh đúng là con ngẫn chếtzẫm.

Hàng Carbon bền vôđối. Cây gậy driver của Zì đặt lên hai cái ghế gòi nhải lên nhún vôtư đéo xinhê mẹ:

[img=http://cache4.asset-cache.net/gc/90096243-golf-driver-club-gettyimages.jpg?v=1&c=IWSAsset&k=2&d=ljZSEuYaj%2FZZoHbsducyC%2BH59G8UNR6bK1ZyRjwGE49c43Kj6zNOWU%2FXEnE0Cy%2Bi]

Xeđạp carbon mà bị húc gẫy mẹ cả khung thì người chỉ còn lại một đống như nài:

[img=http://tintuchangngay.vn/wp-content/uploads/2013/03/the-thot-tinh-yeu-truoc-dong-phan-trau-tintuchangngay.vn_-300x296.jpg]

Đéo mẹ lúc đấy còn lăntăn xe mới fáo cái buồi bố cô chứ.


 Mít (1558)

Hàng em Mít đưa là hàng fake nói làm chi.....hehehe, chớ Dogma toàn trên cỡ 2 ngàn tơn...!@ mụ Gét

Chiện gì mà mụ phang một câu khơi khơi dư này vậy nhở? hehe

Hàng gì đấy?????


 An Hoang Trung Tuong (1559)

Nếu là zân mê xeđạp thậtsự, thì các cô hãy zựng một con xe như Zì nói đó:

- Khung carbon toànfần (gồm cả ghiđông, cẳng trước). Tốt nhất chơi khung cắt CNC.
- Vành carbon. Lốp không-xăm.
- Trục & nanhoa titanium. Zùng nanhoa carbon liền vành cũng được zưng trông không khỏemạnh lắm, mà lại đắt xèng.
- Bộ truyềnđộng Shimano thép CNC.
- Yên carbon. Fanh titanium.
- Tuyệtđối đéo gắn những thứ ngớngẩn như nhún trước/sau, đèn, gương, já-đèo-hàng (bócbaga), chắn-bùn (gácđờbu), chắn-xích (gácđờxen).. đó nha.

Trừ bộ Shimano, thì zững món còn lại mua của China là ổn gòi.

Con xe các cô sẽ trông như nài:

[img=http://www.bemincycle.com/images/Felt-F1-Di2-Carbon-2012-Road-Bike.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (1560)

Một mẩu như này hàng xịn cũng já 500 Tơn:

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/NjAwWDYwMA==/z/Pm8AAOxyB0VRxI-u/$T2eC16FHJGgFFm0K+WoUBR%29I-t48OQ~~60_12.JPG?set_id=880000500F]

Đéo mẹ cứ thế mà zựng nên con xe tửtế cũng méo mẹ mồm.


 An Hoang Trung Tuong (1561)

Cục líp cắt CNC chất titanium Thâm Trấn nài cũng já 300 Tơn, méo mồm nhẻ. Hàng tươngđương của Shimano giá gấp 10.

[img=http://images.linnlive.com/410348fd0eba30c9d4de7d494e97ed94/7b9cf622-f750-45f8-8305-a3fd0140050b.jpg]




 An Hoang Trung Tuong (1562)

Quả lốp không xăm nài já 400 Tơn/cặp, chưa fải xịn lắm:

[img=http://www.tiremaniacs.com/Images/Products/Large/tubeless_3.png]


 An Hoang Trung Tuong (1563)

Lốp không xăm để làm đéo jì?

Để các cô lắp vầu gòi zùng đéo fải vá đéo fải bơm (chínhxác thì vài năm bơm 1 lần). Chạy tầm 5 năm đéo fải đụng tai đụng chưn. Khi nó mòn quá thì mua cặp khác.

Đồ truyềnđộng của Shimano xịn (chất titanium) cũng vậy. 10 năm đéo fải nghĩ. Thithoảng zỏ chút zầu luyn cho trơntru là xong. Đéo zỉ đéo sờn đéo trụctrặc. Mòn quá là vứt đi luôn đéo fải chữa lằngnhằng.

Thường là các cô vứt trướckhi chúng hỏng.


 An Hoang Trung Tuong (1564)

Thôi Zì xuống lúi hẹnhò mới con vện za nâu.


 Mít (1565)

Đang uýnh phứn với kẻ chưn mài mà Ngghe các mụ bàn về xe đạp mấy chục ngàn Tơn, Mít lè mẹ lưỡi. Mít đi con xe còi, standard, chừng 300 Tơn thôi cỡ đó. hehe Đủ dùng dồi.

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/P6100109_zpsfdc39397.jpg]

Mít đang tìm một con Dutch Bike, chại dzung dzăng dzung dzẻ dư này cho con Mít con.

[img=http://cycleandstyle.com/wp-content/uploads/2009/12/Dannebrog-44.jpg]

Nom dễ thương ha các VS?


 QUANRE17 (1566)

Thơ của Dao Hoa nữ sĩ.

Ngày xưa quán bựa thật đông
Bây giờ vắng lặng như giông vừa tàn
Thì ra có một thằng gàn
Lừa Ông tên gọi, nó tràn qua phây
Nhanh tay nó vội mở ngay
Bựa nhân tên gọi để mần ẹt min
Từ đó bọn bựa như chim
Bai từ quán bựa sang ghim bên nài
Bọn bựa thi thố tro tài
Đứa mần hình xếch đứa gài quai phin
Có thèng Bá Lý tin tin
Đại da địch cuốc, gái zin một bầy
Trong nài còn có một thài
Tên là 5 củ nghe hài hài ghê
Phập mìn tên gọi khỏi chê
Nói ra một phát đê mê cả bầy
Xương Chéo dù có hơi gầy
Cởi xe đi phượt cả ngày lẫn đêm
Bô lão giọng nói thật êm
Nghe xong chỉ mún có thêm một chàng
Tế Hoa nghe bảo gọn gàng
Nhìn như chai chẻ - rộn ràng quá đi
Cô Đoạn thì cứ song phi
Suốt ngay đất cát chi li quá chừng
Ba Khía là đứa lừng khừng
Mún đi tỉn gái . nửa chừng đứt dây
Óc quất là đứa ngây ngây
Viết ra bị chửi như Tây hát chèo
Cu Zả oi thật là nghèo
Nho khi đang hứng noá tèo mần răng
Quan Rẻ moi thật là hăng
Mỗi ngày mỗi món no căng câu diều
Master a thật biết điều
Mỗi khi bựa Ộp anh liền trả ngay (cái này gọi là gài độ cho tháng 9. Haha)
Sau Son như thể dao phay
Mỗi ngày vài chuyện cứ bay ào ào
Nhã Zòi tên thật ngọt ngào
Tềnh iu lai láng đẩm mào bi thương
Huu Mann là đứa ễnh ương
Phi công mà cứ muôn phương di hoài
Cụ Fa thì chẳng đoái hoài
Vườn hoang chuối mọc miệt mài nơi đâu
Dái Ghẻ miệng có lưỡi câu
Phát ra một tiếng thơ bâu lại liền
...
...
Ôi thôi bọn bựa thật phiền
Hehehe...

Nữ sĩ vưỡn đang ị tiếp...


 Human (1567)

Zẻ ơi tui lai cái cồng bài thơ gồi đó nha.

 Nhut Kyo (1568)

Nghe nhac di cac co : ))
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=03bV_TyV1KI]


 Rô xinh (1569)

@ Mèo Lười, đúng roài đó chị, Thụy là nơi hợp lý số 1 cho việc dùng xe đạp, chó nhà em cả đời cỏn cổ xúy cho việc dùng xe đạp vừa khỏe người, lại bảo vệ môi trường (bọn Thụy đứa nào cũng có tinh thần bảo vệ môi trường chung như bảo vệ tài sản riêng của chúng nó vậy.
Bọn đi bộ và đạp xe bên này rất sướng vì luôn có những con đường dành riêng cho bỏn, an toàn tuyệt đối.
Vừa bắt đầu những ngày đầu tiên trải nghiệm việc bòn rút tiền còm của tư bản xấu xa, đang ê ẩm hết cả người!

Tìm hình xe đạp bam nhé!

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1000942_429833983798228_391204533_n.jpg]


 Rô xinh (1570)

Nghệ thuật sắp đặt nài:

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1000942_429833987131561_109482837_n.jpg]

Không bít lúc muốn xuống xe thì cỏn làm sao ta?

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1000942_429833990464894_1394610006_n.jpg]


 Rô xinh (1571)

Đường dành cho người đi bộ và xe đạp nài:

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1001221_429840443797582_1499493921_n.jpg]

Đường nài cũng dành cho xe đạp ở các làng quê nài:

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1001221_429840453797581_150196474_n.jpg]

Song song là đường dành riêng cho cơ giới:

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1001221_429840457130914_1492249463_n.jpg]

Cả nhà cùng vui nhé:
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1001221_429840447130915_1217209052_n.jpg]

Tìm không ra cái file toàn hình xe đạp độc, thoai ngủ, mệt roài!


 Trang Chu (1572)


North Church on the day
By PhaoloTrang

Zững ngài mưa zó Tổ đu
Su-shi bì bõm mịt mù tối tăm
Ngài xưa Lý công không nhầm
Thàng Tây cai trị ngang tầm Ba-ri
Từ ngày nở zộ su- shi
Nước không chỗ thoát nước phì lên cao
Zưng ngài nắng zó hanh hao
Su-shi phống uế rác trào khắp nơi
Chúa than thấu tận ông Giời
Sáng thế buồn bã cứu đời su-shi!


 6 son (1573)

Nói chung xe đạp phù hợp với thời tiết lành lạnh và sạch sẽ ở Khoai Tây.
Đcm, Khoai Lang bụi như bốc cát ném vầu mẹt, rùi mùa hè nóng zang được cả cơm.
Rùi Lừa lại có triền thống bú mắm,cắn nhiều za vị nữa.
Đạp xe nắng nóng thở hồng hộc thì mõm khác đéo zề Hố-Xí. rùi cánh viêm nữa......!!


 Hồng Vàng (1574)

Thanh bình quá Rô!

Sáng nay ngồi cafe mới đọc status của Rô về những ngày đầu tiên đi cày bên đó bên FB, và note "Châu Á tủi phận" của Bali, thấy cảm động!

Rốt thích và đồng cảm với Rô và Bali vì hai người tự "đạo diễn" được cuộc đời mình, sống tốt với đàn ông nhưng không phụ thuộc dựa dẫm, không cảm tính, không than van...

Ui! PR cho gái bựa khiếp chưa? Nhưng sự thật là gái luôn sáng suốt hơn zai, vì gái luôn đặt con tiêm ở đúng vị trí của nó :)

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgTdklwpAzeOSlAHHYXVaRUKIuzE3AzPXoeyduk31NigZdeZDJhKohu588TW7zU4xem5yqpCisIx4SUQVIAg2LrmDNqKZfeQYG_-HTAjgRPhNVOioJ-eN9bgHfzdAQw8B3lyLKPM083PXk/s1600/Funny-women-jokes-for-men2.jpg]


 Lười Mèo (1575)

Anh Gét tin tin,
Mèo Ú có giải thích hầm bà lằng gì đó về hai cách đúc, chắc Mèo không hiểu rõ.
Zì yêu và các bựa,
Đúng là cái gì nghề chơi cũng lắm công phu. Mèo yêu xe đạp và rất thích đi xe đạp, dù cho nóng nực, bụi bặm như anh Sáu Són nói. Nếu đạp xe đi làm thì trên đường đi là một bộ, đến cơ quan một bộ và nếu cẩn thận nữa thì chiều về một bộ khác để đạp xe. Có điều kiện thì ta tắm tại cơ quan rồi xịt tí nước hoa cho nó mát da thơm thịt, không thì ta lấy khăn thấm nước lau sạch mồ hôi. Mừ các anh nói nghe ghê quá, Mèo hàng ngày vẫn đạp quãng độ 10km/lần đến cơ quan mà nào đến nỗi (tất nhiên khi mới đến thì phải ba chân bốn cẳng chạy ngay vào nhà vệ sinh, he he). Kể cả đạp 30km một vòng thì giờ có những áo quần thoáng khí, công nghệ thổi gió.
Mèo cổ vũ cho việc đi xe đạp và thấy lợi ích của nó.


 Lười Mèo (1576)

Hình minh họa của Rốt hay quá, ha ha.

 Tam Nhat (1577)

Carbon fiber trước khi bị kích thích cho cứng thì chúng mền như vải thôi các cô ô ô

Đây là cách làm khung xe đợp từ carbon fiber đây ây ây
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=AxwxvMRuQfI]

Đây là cách làm vành xe e e
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Mgsgn16yYNI]

Không làm từ những tấm vài carbon fiber thì dệt từ sợi carbon fiber như tụi Lexus us us
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=j19na8LMBnE]

Từ khi thầy anh bị dụng xe, gãy 1 xương ống chân và 1 xương sường, vì tí tởn đợp xe đi dạy. Anh dí 8==> vào xe đợp ợp ợp


 Lười Mèo (1578)

Chúc Rô xinh tiếp tục bòn rút tiền của tư bản xấu xa để trả thù dân tộc nhé. Hố hố (chị Mít).
Mèo có con bạn ở Paris, Pháp, nó cũng đang cố gắng kiếm chút tiền tư bản. Khốn nỗi ngành của nó cùng ngành với Rô xinh, quá khó để kiếm việc. Nó lại đang học tiến sĩ ngành communication tại đó. Xin vào chân manager assistant thì Pháp nó bẩu bằng mày cao, tao không cần. Hôm nọ apply vào vị trí communication assistant, nó bắt làm bài test IQ và Critical thinking bằng tiếp Pháp. Mà tiếng Pháp của nàng thì là ngoại ngữ thứ 2 sau tiếng Anh, nên nàng bị trượt vỏ chuối từ vòng apply rồi.


 Rô xinh (1579)

This comment has been removed by the author.

 Rô xinh (1580)

@ Rốt, chỗ Rô đang cày đây:

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/935898_430063397108620_1193228126_n.jpg]

Thằng đại gia thuốc lá quốc tịch Mẽo nài đóng góp 1 nửa thuế cho cả bang của Rô, nhưng nó vẫn đang áp dụng chính sách trả lương cho lao động xuất thân Mẽo và châu Âu cao hơn hẳn lao động xuất thân châu Á. Ai thắc mắc, vui lòng cút về với mẹ, ai bẩu không chọn nơi sinh ra?

Tuy nhiên cũng không phải tủi phận lắm, 1 ngày cày cho nó bằng 1 tháng cày vỡ mặt ở Vn (vị trí công nhân). Rô chỉ làm tạm thời vụ ít ngày trong lúc chờ lịch học thôi.


 yamato (1581)

Phần đông năng xuất lao động gốc lừa và nam á, TQ, thua xa bọn Ao Mỹ mà, công bằng thoi hehe!

 Hồng Vàng (1582)

@Anh Yamato: nói công bằng cũng đúng mà không công bằng cũng đúng. Em thích cách nói của Rô hơn "Ai thắc mắc, vui lòng cút về với mẹ"



 Hồng Vàng (1583)

@Mèo Lười: Rốt đã xoay trái tiêm của gái 180 độ, nom cân đối hơn :)

Rốt cũng cười mãi với hình này, tưởng tượng các zai mang vác trái tiêm giữa hai chưn, khệnh khạng lặc lè... haha...

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-bZxoShiebHY/UgR119fFrkI/AAAAAAAAAQg/phzU2b-1LFo/w426-h241/Funny-women-jokes-for-men2.jpg]

(Photo found somewhere on net, edited by Rot)


 Hồng Vàng (1584)

Thôi cứ diềm hàng zai mãi. Thiếu zai có sống nổi đâu? :(

Câu nài cảm động quá :"Zai nào cư xử với gái của mình như một nàng công chúa, chắc hẳn đã được sinh ra và nuôi dưỡng bởi một NỮ HOÀNG!"

Cảm ơn các bà mẹ!

[img=http://www.quotesvalley.com/images/01/picsmeme-men-quotes-02.jpg]


 Po Tam (1585)

@anh Gõ đầu trẻ : anh nói chính xác 100%. Tôi đưa số liệu vào lúc tôi chưa biết gì về SEO (anh có thể chú ý tới ngày tháng), đúng là số liệu đó để lòe bịp những con gà :) Cao thủ có khác, liếc mắt phát biết ngay.

@anh Tuong Can: Đáng tiếc tôi lại không phải người làm SMO tốt. Tôi chỉ có 2 pages, 1 cái hơn 5000, users chủ yếu ở Mẽo, Thái, Indo. 1 cái có 20k users ở Lừa dưng tôi lại chả động tay vào tí nào. Tôi nghĩ anh nên tham khảo một người làm SMO cực tốt là Hiếu Orion và fan page Hanoi của ảnh. Kinh nghiệm của tôi :
- 1000 fan đầu tiên anh nên mua like.
- Status fai luôn có ảnh
- Khi treo status nên có những câu mang tính tương tác : "Bao nhiêu like cho status này?" "Hãy tag bf/gf của bạn vào đây nếu bạn đồng ý" "Share nếu bạn thích status này,..."
- Chạy một campaign câu like
- update status 1h/lần, có thể nhiều hơn vào giờ cao điểm quãng 8h-11h tối.

Sơ bộ là thế, cụ thể hơn thì fai xem fanpage của anh là về cái gì đã.


 Lý Toét (1586)

Rốt cuộc vẫn chưa có tiêu chuẩn phân biệt sườn xe $300 với $3,000. Ít mối nối, nhẹ hơn hay cái gì khác.

Các xưởng làm sườn xe chỉ cho ra sản lượng nhiều nhất là 1,000 đơn vị /tháng. Chứng tỏ xe xẻ mần bằng tai, rất công phu dán hàng trăm lớp màng carbon lại bới nhau. Hỏi dân kỹ thuật, bỏn nói mần sườn xe giống như bồi giấy làm đầu lân. Xe rẻ chắc chắn là ăn bớt công, ăn bớt vật liệu.

Mụ Gét,

Cái ảnh mụ gúc được nó chẳng nói lên cái gì cả. Hàng không fake thì có dấu vết của màng carbon fibre (hoa hoa, caro). Gác lại cái vụ hàng fake, hàng carbon thật giá chênh nhau 10 lần.


 Lừa Ông (1587)

Đuỵt cụ bọn zãy chết:

[img=http://www.lushlee.com/images/design/10/8/bikes-on-wall.jpg]


 Lừa Ông (1588)

Anh Bó Tăm dứt quyết đéo khai bí kíp index cồng page 2 à?

anh đéo nói tôi chửi anh vuốt mặt đéo kịp đấy, he he!


 MrSimacai (1589)

Rô xinh làm việc gì ở đó kể Cai nghe nhát nầu. Cai ở Campod đất mẹ thì ngược lại với Rô, làm 1 tháng có ~ 400 tơn, = 1/3 1/4 gì đó so với ở Lừa, mà sống thì tốt hơn gấp bội phần. Hehe.

Nghĩa là cứ ra khỏi Lừa thì kiểu gì cũng ngon nhỉ ? Thoát Lừa làm lương cao thì ngon, dưng lương mà không cao hơn Lừa thì bù lại sống khỏe hơn. AQ ??


 Rô xinh (1590)

@ Cai, Rô vẫn nổ với bạn bè fb Rô qua điều hành cty cho thằng tổng giám đốc đang nghỉ hè 2 tuần, nhưng sự thật là Rô hợp đồng với bỏn vào dọn dẹp văn phòng cho bỏn trong 2 tuần nghỉ hè haha... Lương ở mức tối thiểu hơn 20 đồng/ 1h (chừng hơn nửa chẹo Cụ).

Phải nói luôn, Rô cày để kiếm trải nghiệm và... tiếc số tiền mà ở lỳ trong nhà không có được. 6 tháng nai ăn chơi nhải múa buồn tay buồn chân quá rồi. Mà phải năn nỉ cu chồng nó mới cho đi, vì nó ngại cái đứa mấy tháng trước ở VN đi đâu cũng có thằng trợ lý kè kè chỉ để xách cặp mà nay lại chấp nhận làm công nhân vệ sinh, nhưng Rô chẳng ke đếch. Có tiền là chiến thôi. Giao tiếp thì phọt phẹt, bằng cấp thì không có gì đáp ứng được yêu cầu tư bản. Vậy thì làm gì có nhiều lựa chọn?

Thế nhưng, Rô vẫn đang tiếp tục lộ trình là cày tiếng tăm cho tốt, sớm có cái bằng nghề để làm chính danh cho 1 cty ngon lành ở đây. Mục tiêu trong vòng 2 năm xây lại cho maman cái nhà xập xệ ở VN, và đủ tiền cho cả nhà du lịch toàn châu Âu và vài nước châu Á. Không viển vông tý nầu.


 Rô xinh (1591)

Nói thêm luôn, công việc như vậy mà không phải ai cũng có được. Phải có số bảo hiểm xh, phải có permit cho phép được cày, phải đóng thuế... và làm hợp đồng đàng hoàng thì bọn hãng xưởng mới dám thuê. Lao động chui thì chỉ kiếm công việc chui, lương bị cắt xén đủ thứ mà sở thuế bắt được nó còn cho vào sổ đen và đuổi thẳng cổ.

Bên này đời sống đắt đỏ hàng đầu châu Âu nên nó cũng đi cùng với mức thu nhập hàng đầu luôn, lao động chui từ các nơi (nhất là Bồ hay khối Đông Âu) đổ về ầm ầm, bởi vậy bọn Thụy nó khá khắt khe với lao động nước ngoài, từ thủ tục cấp phép lao động tới chính sách thuế má.
Rô may mắn là kết hôn với công dân Thụy, ngay và luôn được hưởng mọi ưu đãi như công dân nó (gọi là công dân hạng 1 cũng được). Nói trắng luôn, cả đời không cần cày Rô cũng không phải lo lắng vấn đề tài chính vì chính sách an sinh của nó cực tốt. Gia đình 1 lao động, bỏn cân đối mức lương với mức chi dùng trên đầu người để điều chỉnh thuế má phù hợp và trợ giúp thêm bằng đủ loại quỹ xã hội (may mắn là lương của chó Rô đủ dùng để không cần ngửa tay nhận trợ cấp). Con cái ăn học nhà nước gánh hết tới khi vào đại học, vào đại học ai có đủ điều kiện thì đóng, không thì có quỹ của nhà nước trả cho bỏn không cần hồi lại, nói chung chẳng bao giờ lo con cái gãy ngang đường học vì không có tiền, càng không lo đói.

Bữa gặp 1 cô bên Mẽo qua chơi, cổ nói về vụ này thì bên Rô sướng hơn Mẽo trẻ nhiều. Chị Mít cồng-phơm em coi?


 Rô xinh (1592)

Nói chung Rô đang tiến lên hay đi xuống là do góc nhìn của mỗi người. Trước công việc của Rô chủ yếu cafe chém gió, thu nhập cũng cả ngàn Tơn mỗi tháng lại được tiếng sang thì Rô cũng chả bao giờ dành dụm nổi đồng nào, đau đầu đối phó với chuyện trường lớp học hành của con, an toàn cho gia đình mỗi khi chồng con có việc phải dắt xe ra ngoài phố và cả ngàn lẻ thứ lỉnh kỉnh khác.
Còn hiện nay, dưới góc nhìn của nhiều người thì mình đang ở vị trí culy cửu vạn (y hệt con mụ Pín), nhưng lại rất khỏe đầu và mỗi khi bước chân ra ngoài, thấy môi trường sống xung quanh, thấy các con hớn hở tự dắt nhau tới trường là lại thấy mình may mắn. Vẫn chẳng hối tiếc tẹo nầu.


 Te Tua (1593)

Làm cái khung xe trông có vẻ cũng dễ. Có nên mở một cái xưởng để làm hàng hand made không CACC nhỉ? Mỗi ngày làm 5 cái thui, hehe.

 Ngẩu Pín (1594)

Rô xinh đi cầy anh ưng.
hồi mới sang anh làm cỉu vạn dcm 10 ngày nó trả có 5£/h cày nhọc nhọc là, cơ mà có đồng ra vào mua cho chúa nó lạng thịt dọi anh ưng.
Về Lừa kể làm cỉu vạn mẹ anh bảo mài kể làm bảo vệ hay lái xe cho oai he he he ...
Lừa hay sĩ lắm, sĩ thì máu lồn đéo có mà đớp dcm


 yamato (1595)

Anh gọi con Ốc vào bây giờ cô Tetua, lại định làm xe đạp carbon= công nghệ Quấn rẻ đầu bòi à?

 Lý Toét (1596)

Yamato,

Chế thì không khó lắm, vấn đề có bán được không, khách hàng có tin ở sản phẩm không. Một nhà máy bên Tàu mỗi tháng chỉ làm ra vài trăm chiếc mà còn bán không hết.


 Ngẩu Pín (1597)

à tôi xin chữa là 10h/ngày làm 3 năm eh he gãi mẹ cả nưng tôi dcm

 Rô xinh (1598)

@ Pín, bên anh thế đéo công nó trả rẻ vãi ra như vậy? Làm chui hay sao?

Bên em phủi bụi bàn ghế với lau sàn như việc em đang nhận hiện nai là tối thiểu hơn 20 đồng (mà bỏn phải mua bảo hiểm lao động cho mình nha, kể cả cài 10 ngài), sáng nai chat với bà bạn bố mẹ bà còn thuê giúp việc theo giờ (người Thụy) chỉ lau dọn nhà cửa thoai nha, mà 45 CHF/1h, 1 tuần làm 3h tiền tươi mẹ 135 đồng roài ( quy ra Cụ tròm trèm 1 chẹo)+ cũng phải mua bảo hiểm lao động cho nó. Có quen 1 bà già roài, nhờ kiếm được ông tây già mà qua mấy năm nai bả chỉ làm việc dọn nhà, dắt chó đi dạo, đẩy người già đi dạo... mỗi tháng cũng tà tà kiếm tròm trèm 3 ngàn, dư xăng giúp cả nhà bên Lừa.

Nói nhanh cho vuông thì Việt kiều là cộng đồng đéo có gì đặc sắc, trừ số ít elite không nói chứ chủ yếu kiếm sống bằng nghề loăng quăng, nhưng sỹ diện thì vô địch mẹ.
Tuần trước có đứa đồng nghiệp cũ đặt vấn đề em viết tin, bài và quay cả phiêm thô gửi về cho bỏn dựng về cuộc sống của cộng đồng người Việt ở đai, em nói mẹ luôn em đéo muốn làm, trừ 1 số bạn bè đúng "chất" em chủ động né mẹ người Việt cho lành. Cộng đồng có 1 nhúm mà hở ra là thích đạp lên nhao mà sống thì có đéo gì cần phải ca ngợi.
(Em gái đó hơi shock khi em nói thẳng tưng như thế)


 Rô xinh (1599)

mà 45 CHF/1h, 1 tuần làm 3h tiền tươi mẹ 135 đồng roài ( quy ra Cụ tròm trèm 1 chẹo)+ cũng phải mua bảo hiểm lao động cho nó => đình chính cho rõ là tròm trèm 1 chẹo 1 giờ nha, 3 tiếng 135 đồng bằng mẹ gần 3 chẹo. Ông bà nài đều là bác sỹ tây nên bỏn trả người làm cao vãi, việc nài hô lao động nước ngoài nữa giá là bỏn lao vào cày ngay và luôn (làm chui). Bọn tai nghèo các nước xung quanh qua đai lao động chui đông như châu chấu.

 Baby Odds (1600)

Người Việt ở Thụy mà cũng đạp lên nhau sao em Rô? :-)
PREVIOUS POST