Dog story (Chuyện chó) #1 :P6



Dog story (Chuyện chó) #1

An Hoang Trung Tuong

Chuyện No1: Thủythủ Bắckinh Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Tết năm nao quên mẹ, Chị Thọt được đồngnghiệp tặng một cậu chó lai Bắc Kinh (*1). Chị Thọt là hàngxóm Trung Tướng, sống mộtmình, pama mất cả, không chồng, không con nuôi, không con đẻ, anh em ruột dường-như cũng chẳng còn. Chị Thọt thuở bé bị bệnh gì độcđịa, khiến chân trái ngắn hơn chân phải độ hai chục phân, nên dù chị (...)

1694 Comments (Page 6/9):

 Frankers Lee (1001)

[si="6"][co="#00FF00"]3 cồng bam gòi hehe[/co][/si]

 I Vy (1002)

Quán vắng đìu hiu

 Nobita (1003)

A Ộp,

Thím bít A bát chước thèn Pinterest, dưng A bát chước chưa đến nơi!

A nhìn giao diện thèn khác:

[img]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1013707_156661237859227_1784698925_n.jpg[/img]

[img]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1098128_156661244525893_1321578218_n.jpg[/img]

Rất đơn giản! Nhìn nhẹ nhàng khi vào trang!

Motto của trang A là giề? Biểu tượng là giề?( càng đơn giản càng tốt, vào tạo tí chút tò mò cho người login!)

Phải có đủ 2 cái quan trọng : Login cho người đã tham gia và phần Tạo nick !

Ví dụ : a muốn mọi người tham gia kiểu quảng cáo này kia thì chọn

"Quảng cáo miển phí? Mời mời!" trả hạn!



 Human (1004)

Thím Tả, con Bu Ma mặt kẹt nài nó hông chịu nghe đâu, ấu trĩ rất đkm.

Mạng xã hội đéo gì hông có 1 câu khẩu hiệu, cũng hông có 1 mục logo đúng nghĩa (logo chữ nhân như lồn), đéo có kết nối giữa cá nhân với cá nhân hoặc giữa cá nhân với channels (group), ngay cả cái tên cũng đéo phản ánh mục đích cái web để làm gì chỉ toàn links với links có khác đéo gì 1 trang web cá nhân hả con kia? Tao nghi mài đéo phân biệt đâu là personal web, đâu là blog, đâu là forum, đâu là social network rồi đkm.

Mần 1 mạng xã hội dễ hay khó? Câu trả lời là không hề đơn giản, cả phần cứng lẫn phần mềm. Chưa chi đã đặt mục tiêu 3 tháng có được số viều bằng 1/3 FB Việt Nam.

Không cần nói đến 3 tháng, cho mài hẳn 1 năm đạt số viều bằng 1/10 FB VN, liệu mài có đáp ứng đủ bandwith và servers cho số lượng người truy cập đó khi chỉ vừa mới sinh ga hông.

Hãi phá bỏ mần lại từ đầu cho nó bài bản đi con kia, không rành thì thuê người biết mà mần. Đã hông có xèng mà ý tưởng còn tồi thì cần đéo gì có thời gian để biết thất bại?


 Baby Odds (1005)

Con Human này như bao con lừa khác, chỉ biết ném đá.

-Mày có sign up chưa mà biết là không có kết nối với cá nhân hay tính năng Follow?
-Server mà tao đang dùng là S3 của amazon, chịu được bất kỳ cuộc tấn công DDOS nào.
-Còn về giao diện thì giống y hệt Pinterest, đứa nào chưa biết Pinterest là gì thì đừng đưa ra những ý kiến ngu xuẩn nữa.
-Những cái thím Nobita nói đó là mạng xã hội (Social Network) còn đây là mạng Interest Network


 Te Tua (1006)

[si="6"][co="#0000FF"]Giời mưa giời gió thịt chó ăn chơi, thử phát nào[/co][/si]

 Te Tua (1007)

[si="6"][co="#0000FF"]Mụ Zì sang Ác giăng tin chiếm đất làm trại, Đức Bầu cũng đang chiến bên Cam, bên Lào. Anh bốt bài này cho vui.

Thằng đệ anh nó đã bốt lên phây nhà nó, đéo biết gì cũng nổ ùng oàng, dcm. [/co][/si]


 Te Tua (1008)

[si="6"][co="#0000FF"]
Giấc mơ tỉ đô

Lừa có nhiều triệu hecta đất trống, đồi trọc, nhưng đa phần đã được xé lẻ mỗi hộ dân vài hecta nên chả đầu tư được cái đéo gì. Thứ nhất là đéo có vốn, thứ hai là quy mô nhỏ, đéo bõ. Đất trống, nếu đéo trồng được cây công nghiệp gì khác, thì trồng keo với bạch đàn, quy mô đủ lớn có thể kiếm khá.[/co][/si]


 Te Tua (1009)

[si="6"][co="#0000FF"]Bọn anh đã từng triển khai dự án trồng keo và bạch đàn trên quy mô lớn. Suất đầu tư mỗi một hecta khoảng $2,500-$3,000 tùy loài.

Bần lâm Lừa hiện thu hoạch khoảng 50-80 tấn gỗ/ha sau 8 năm, tương đương 50-80 triệu/ha. Dựa trên giống và chế độ chăm sóc, sau 6-7 năm bọn anh có thể thu được 90-130 tấn/ha. Các cây gỗ lớn đường kính 20cm trở lên được khai thác làm mộc, giá trị rất cao. Thân cây keo được bóc làm ván lạng gỗ công nghiệp. Thân cây nhỏ, lởm khởm thì băm nhỏ làm nguyên liệu giấy, giá $110-$120/tấn.

Ngoài ra, bọn anh thu hoạch được khoảng 20-30 tấn cành, ngọn mà bần lâm thường bỏ đi (đường kính từ 4-10cm). Với tốc độ lớn nhanh thì tỷ lệ thu hoạch gỗ làm mộc cao hơn của bần lâm rất, nên hiệu quả cao hơn. [/co][/si]


 Te Tua (1010)

[si="6"][co="#0000FF"]Ngoài nguồn thu từ gỗ, bọn anh làm hồ sơ đầy đủ để có chứng chỉ rừng FSC (hiểu nôm na như chứng chỉ phát triển rừng bền vững) để gia tăng giá trị sản phẩm (mỗi tấn gỗ nguyên liệu giá cao hơn được $10, mỗi khối gỗ làm mộc cao hơn $30), làm dự án để bán chứng chỉ giảm phát khí thải cho bọn giãi chết. Đây là khoản thu nhập không nhỏ.

Bọn anh cũng nghiên cứu dự án sản xuất viên gỗ ép (wood pellet) để làm nhiên liệu đốt sưởi ấm sang thị trường Nhật và Châu âu để gia tăng giá trị sản phẩm cuối cùng. Đây là chất đốt không khói, ít khí thải CO2 và là năng lượng có thể tái tạo nên được ưa chuộng, thị trường lớn, đem lại giá trị khá cao.

Tổng thu nhập từ nguyên liệu cho mỗi hecta từ $6-8,000. Mức sinh lời 140-160%, tính theo Tơn, trong một chu kỳ 7 năm, tỷ lệ sinh lợi như vậy (chưa bao gồm khâu chế biến) là không hề nhỏ.[/co][/si]


 Te Tua (1011)

[si="6"][co="#0000FF"]Bọn anh triển khai trên 5 tỉnh, mỗi tỉnh trung bình dự kiến tối thiểu 30 ngàn ha nhằm mục tiêu mỗi năm khai thác khoảng 20 ngàn ha và lợi nhuận khoảng 100 triệu tơn/năm từ 2016/2017.

Công ty sẽ niêm yết trên sàn HK với quy mô vốn hóa 1 tỷ đô. DCM sắp giàu to rồi[/co][/si]


 Te Tua (1012)

[si="6"][co="#0000FF"]Kêu gọi đầu tư vào nông nghiệp đã khó, vào lâm nghiệp còn khó hơn, nhưng không phải không có.

Nhà đầu tư nước ngoài lớn đầu tiên trong lĩnh vực này là chủ đầu tư (Đài Loan) Phú Mỹ Hưng hiện nay. Dự án được cấp 20 ngàn ha trồng tràm (aka keo), nhưng sau không giao được đất. Chủ đầu tư được “bồi thường” bằng dự án khai hoang khu Nam Sài Gòn và dựng lên khu Phú Mỹ Hưng.

Dự án thứ 2 là của Sojitz Nhật Bản. Đây là dự án đầu tư nước ngoài duy nhất đã có thu hoạch gỗ nhưng quy mô còn nhỏ, chủ yếu cung cấp nguyên liệu giấy cho nhà máy của Sojitz, nhưng có nguồn thu khá hời từ bán gỗ mộc cho Trường Thành.

Hết phần 1[/co][/si]


 Cathnga (1013)

Đợi mãi hông thái phần 2 đâu .... he he

Bầu Đức phất lên nhờ kinh doanh gì? ai cồng phơm thông tin cho Nga cái.


 Te Tua (1014)

Bốt dài quá đọc đau đầu, cứ tà tà

 QUANRE17 (1015)

Hàng Trắng, Nga yêu.

 Lý Toét (1016)

Các cô lạc quan, đáng khen

Thời gian sắp tới nếu may mắn thì mần đối tác mới Tàu, nếu không thì làm mướn cho Tàu, lai rai sống. Đừng mong mần ăn độc lập, các tập đoàn quốc doanh mới tiềm lực dồi dào còn thua lỗ liểng xiểng.

Sản xuất cho thị trường nội địa thì không còn trông mong gì nữa, sức mua kiệt quệ. Còn mần bán xuất khẩu thì tại sao không sang xứ gốc của nó mà mần.


 tam tam (1017)

[co="#FF0000"][si="6"]Nói chung theo lời thằng lí toét, thì nó bảo chúng mày là cỏ 1 tỷ vnd thì thành tỷ phú vn, có 1 tỷ usd thì thành tỷ phú thế giới. Các mác nói mà bọn mày không nghe àh


Thằng lừa ông đâu, địt mẹ, mày qua mỹ đầu tư ngay . Mua con mẹ nó bank of america cho nó máu, địt mẹ.

Thằng tả đâu, đầu tư về lừa làm cái gì, địt mẹ, qua ý mua mẹ 1 trang trại làm nho đi, cho nó dễ kiếm ăn.

Thằng baby odd mặt lồn đâu , dẹp con mẹ trang củ buồi của mày đi, mua con mẹ nó lai facebook, khỏi phải làm cặc gì, địt mẹ, làm làm con cặc, địt mẹ mày thằng ngu mà khoái sủa[/si][/co]


 Cathnga (1018)

anh Lý có thông tin gì thế? nhẽ sắp chiến tranh Việt - Trung à?

cái vụ hàng trắng là sao anh Rẻ?


Trời mưa mà sao quán vắng?


 Lý Toét (1019)

Em Nga,
Thuần tuý chuyện biziness. Chiến tranh gì đâu em.


 Baby Odds (1020)

Ý của bác Toét là VN có thể vào TPP cuối năm nay đó mà..các công ty như dệt may, da giày của TQ sẽ qua đây để tận dụng lợi thế...đi kèm theo sẽ là những doanh nghiệp để phục vụ cho những doanh nghiệp trên(cn phụ trợ, hàng tiêu dùng tq). Bác Lý khuyên nên phục vụ cho người TQ gián tiếp(mở nhà hàng bia ôm, cung cấp nguyên liệu nông sản) hoặc trực tiếp(đi làm công)...wsj có đăng tin, bộ trưởng ngoại giao TH sắp qua VN, chắc là để giáo huấn chuyện gì đó...

 tam tam (1021)

si="6"][co="#FF0000"] thằng baby odd hay quá ha , mày biết ý của cả thằng lý toét, vậy mà tao đoán nó nói là cuối năm nay thì giá cả sẽ tăng, mọi người sẽ được nghĩ tết, giá vàng có thể lên có thể xuống, kinh tế sẽ tiếp tục ngưng trệ, vốn sẽ đổ ra nước ngoài, và cũng sẽ đổ vào trong nước, địt mẹ, đặc biệt hơn nữa đầu năm nay sẽ là ngày 1 tháng 1 , địt mẹ,

À địt mẹ vài ngày tới chắc sẽ có mưa, 2+2 =4 địt mẹ mày thằng chó, tao ở bình dương cùng quê với thằng ninh , địt mẹ, giờ tao đi nhậu , địt mẹ mày lũ chó có ở gần đó thì báo để tao tránh, lồn mẹ bọn mày
[/co][/si]


 Lý Toét (1022)

Dân đánh cá hiện nay đã mua giấy phép đánh cá trên biển từ nước Mẹ. Các cô thử tính toán xem, nếu xe hơi đăng ký bảng số nước Mẹ rẻ hơn thì, tại sao không xem đó là lựa chọn tốt?

Sống phải thức thời.


 Ninh Tran (1023)

Thằng mặt lồn rùa rùa ba ba im ngay cái mồm lợn leo lẻo leo lẻo địt mẹ mày. Tao địt mẹ hoàn toàn hàn lầm, hàn lâm mày hiểu chưa? Có nghĩa là địt mẹ tao đang làm duyên, làm duyên mày hiểu chưa chứ không phải địt mẹ vô tổ chức và có ý nhục mạ địt mẹ mày.
Cha Ninh hiện lên giáo huấn bọn mặt lồn chiều Bình Dương mưa sụt sùi địt mẹ, các con nên ngâm kius lời thằng Lý toét, đó thực sự sẽ có ích, các con hãy địt mẹ tẩy chay hàng hóa Tàu khựa để các con nhanh về với đức chúa trời địt mẹ. Ngược lại các con, lũ mặt lồn sẽ còn hốc húp lâu dài trong gian khổ địt mẹ.
Cha thăng.
Thằng 33 ở Bình Dương đoạn đéo nào hôm nào đi bú nước Cam Tuyền và hít khói Cam Lồ xong xuôi đi địt phò với cha không dịt mẹ, cha mời chân tình địt mẹ mày.


 Ninh Tran (1024)

Thôi địt mẹ giời này đi ăn thịt chó bú vốt ka nhẽ hợp, no say thì có thể cuối tuần về với vợ giao hoan cho ấm cúng địt mẹ, đừng có đi địt phò hôm nay, vợ biết. Tại sao vợ biết? Đéo trả lời dịt mẹ.
Bọn chưa vợ thì có thể giải tỏa cơn ẩn ức, thỏa mãn khát khao xong thì địt mẹ có thể sáng tâm sáng trí kiếm cách hốc húp thỏa đời su si mông muội.
Địt mẹ cha Ninh thăng thật.


 King of all Kings (1025)

[fo: size="6" face="Sans-serif"]Tạm biệt nhé người bạn hiền

[youtube=http://youtu.be/MBI7hYaMXbY]
[/fo]


 QUANRE17 (1026)

Anh zự mụ Zì ở nhà thì thằng Nịnh ví cả thằng 33 xẽ bị khóa đúng chong vòng 1 nốt nhạc , vì hai thằng này fạm tội noạn nuân nhất nà thằng mặt nồn Nịnh . Nịnh ơi mài đm mài thùm thụp thế thì Nồn mẹ mài có bằng inoc cũng chả chịu thấu được Nịnh nhẻ.

 daubac vodanh (1027)

@lý toát:

đèo mạ, làm đéo gì có "giấy phép đánh cá" hử già hói ?

thím đầu bạc cũng có quen vài ngư dân ở quảng bình & nẽng thì được họ cho biết lừa ngư vẫn đánh bắt chung với tung-cửa mà. ngư trường vẫn loanh quanh trường sa mẹ gì đó, họ bẩu cứ hướng tàu thẳng ra biển, đi một ngày một đêm là tới.

cả lừa ngư & tung-cửa giống nhau ở điểm là cùng đánh 20 ngày/ tháng, 10 ngày trăng sáng thì nghỉ.


 snow snow (1028)

mần kinhtài fải nhiền thờithế!
cứ bịt mát lao ga đường thì chỉ....


 daubac vodanh (1029)

ti nhiên, mụ lý toát kêu gọi mần cắn với tung-cửa là đúng đắn.

thị trường 1,4 tỷ dân sát nách mà không biết khai thác thì cắn cứt cho nhanh.

nào, wò-mển dao khai-tchừ xuể hỏa-dù ! (chúng ta nên bắt đầu học tiếng hoa nào!) hố hố


 Baby Odds (1030)

Muốn đánh bắt cá ở Hoàng Sa thì phải mua quyền đánh bắt chứ Gã Đầu Bạc...ngoan cố không mua thì bị đốt thuyền, đánh đập. Nó như vụ này nè, nhưng mua quyền đánh bắt ở vùng biển Indo(tựa đề không phản ánh nội dung bài viết) http://vtc.vn/7-388806/phap-luat/pha-vu-van-chuyen-tien-lon-chua-tung-co-qua-bien-gioi.htm

 daubac vodanh (1031)

@ con baby

thím đéo biết cái gì gọi là "quyền đánh bắt" nhưng thím tin chắc rằng lừa ngư đất quảng chẳng mua quyền mẹ gì sất.

họ vẫn đi từng cụm, 4-5 tàu/ cụm, gặp tung-cửa ngư not hải-giám thì cũng nỉ-hào rồi quăng lưới đánh chung dzậy.

chỉ khi đụng hải-giám thì họ mới tránh xa thôi, đừng nghe lá cải phóng đại sự vụ.

việc bắt bớ, đánh đập, tất nhiên là có, lại không phổ biến, nếu không muốn nói chỉ là những case cá biệt.


 Ông Bò He He (1032)

[si="6"][co="#006666"]Ông ngoi lên sâu vài ngài mất hút he he dkm.
Lũ gẳm vẫn choang choác choang choác vui tai gất. Ông vuôi dkm ông vuôi.
Ti diên ông không ưng mụ Toét dkm k ưng gất, mụ cứ ấp a ấp úng úp mở mở úp mần đéo gì cho lũ gẳm tò mò chưởi tung mả con cụ?
Giấy phép đánh bắt là cái thứ củ lồn gì thế? Sâu thiên hạ coi xem mụ Toét. Nếu đéo nà ông nghĩ mụ he he nghe hơi nồi chõ.
Con Bạc Vô Danh ngu thì đừng nói nữa câm mồm đi. Nói như mụ Toét thì chỉ cần bỏ mẹ 1 củ CỤ rồi đéo sợ hải gám Khựa nhẽ rẻ hơn tiền Diezen khi ngó thấy bỏn nà chại.Và thằng ngu mới lấy cái gọi là điển hình để chấng minh cho cái đa số he he con Bạc mặt lồn nhớ điều này nhế, ông đéo nhác nại mô dkm.[/co][/si]


 Ông Bò He He (1033)

[si="6"][co="#006666"]Nói như mụ Toét có vẻ như mãi lộ giao thông? Ông đéo tin như vậy bởi he he kền kền chỗ buồi nào chả có.[/co][/si]

 Nobita (1034)

A Ộp,

Thím ê-địt lại tí chút từ ý của A , A nghía xem sao!

[img]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/45255_156891581169526_717631942_n.jpg[/img]

A Mần cứ chực cá trê là thím đéo âng cái bụng cũng! hahaha


 Bựanon (1035)

Ủng hộ em Tả giồng cây nài, cứ lên cao nơi bẹn núi mà giồng, Saffron nàm đéo
[im]http://www.tinmoitruong.vn/public/media/media/picture/hoa%20anh%20tuc.jpg[/im]


 daubac vodanh (1036)

@ con bò:

mài lại chứng tỏ ngu lại tỏ ra nguy hiểm hở.

mài không hiểu bản chất lá cải lừa ah ? đó là định hướng, là dân vận, là lợi ích, là...ngu nhưng tham !

hiểu chửa ?


 An Hoang Trung Tuong (1037)

Zì thấy con Chết Đinh hay đấy các cô đừng đùa.

Đcm Zì nhắn con Chết Đinh nè. Đcm nghe fảnhồi thì tốt, zưng fải biết cáijì cần nghe cáijì bỏ-ngoài-tai nhớ chưa.

Đéo ai lại nghe bầnnông Quảng Bình fảnbiện về độngcơ tàobai Boeing hả con ngẫn.

Ở đây có zững con chiênja IT xịn (con Tìu, con Đăng Kì, con Non, etc..) thì chả thấy con nầu nói jì, tuyền chiênja jảcầy vầu thamja.

Ziêng vụ con Chết Đinh zùng Cloud để triểnkhai Network Zì đã thấy cỏn có suynghĩ hơn Lừa nhiều boong gòi.

Đận tới Zì triểnkhai zựán lếu con Chết Đinh muốn thamja thì nhắn Zì nha. Zì cho con nài là zạng nói được làm được. Còn nhiều con thì chỉ nói đéo làm, hoặc ngược-lại, đều không tốt không tốt.


 Baby Odds (1038)

Cảm ơn thím Tả nhé, nhưng tôi cũng không hiểu cái hình đó nói gì? Đối tượng khách hàng của tôi hướng đến là những người có đầu óc đơn giản(không phải ở quán bựa hay quán xacbacxangbang) cho nên tôi cần một giao diện đơn giản dễ hiểu. Ở VN, interest network đang thành công hiện có Linkhay(khác với babyodds chỉ chút xíu thôi). Tôi sẽ chạy beta trong 3 tháng rồi báo kết quả :-)

 An Hoang Trung Tuong (1039)

Zựán jồng nghệtai của thiếm Tả Zì cho là hayho đấy, zưng fải hànlâm chút đcm.

Một zựán NPD ([fo: color="#FF0000"]New Product Development[/fo]) gồm 8 bước, thì các cô đang ở bước thứ ba, aka Thửnghiệm Lýthuyết (Concept Testing).

Muốn hoàntất bước nài, các cô fải chếtạo được Concept, kiểu như nài:

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEim-tNuEkpzUPsXVyW3-Gfdi936VrVvXeK7reBeeRkDK5JoMrOKPjT9WU2JOiN73lwm0qdTUHdAbQDgkBSsxHZOyruJRhoNeduX0BMRSRld_mkLjwF2K93d0Pq3DgQwlbvU3p8heYouFfY/w480-h360-no/2.2.1.i10.05b.jpeg[/im]

Đcm trong trườnghợp hoa nghệtai, thì ít nhất các cô fải jồng thử chừng 1 sào hoa, thuhoạch ít nhất 2 vụ.

Ở mứcđộ nài, vốn đầutư không nhiều, chừng vài ngàn Tơn. Được hay thua các cô biết ngai.

Các cô chưa jồng jì mà đã chém lialịa, thì Zì egằng các cô đang sửdụng fươngfáp kinhzoanh nài:

[img=http://hoangthachlan.files.wordpress.com/2011/10/chemgio.png]


 An Hoang Trung Tuong (1040)

Zựán interest-nétwộc "Babi Ột" của con Chết Đinh cũng đang ở bước thứ ba, chứ Beta cái lồn bò.

Thứ cô đang có mới là Concept. Gọi là Alpha đã quá mồm mẹ gòi đấy.


 Nobita (1041)

Gớm, thím chưa trồng, đang lần mò hỏi các A ế, nó mới quá mà!

Các a ế góp ý, nên nghe chứ! Như thời tiếc, mùa vụ, mưa gió...


 An Hoang Trung Tuong (1042)

Thiếm Tả chả fải hỏi đéo jì cả, xách về vùng khíhậu cận-ônđới vài ký củ jống mà jồng thử. Xem bọn Ấn nó jồng chỗ nào thì thiếm jồng chỗ đấy. Được là được mà không là không.


 Nobita (1043)

Zì đéo đọc cồng A Ộp nói à? 2 bản trước đã thất bại rùi! Bản này bản thứ 3 của A ế!

 Nobita (1044)

Rùi rùi, sẽ chọn người hợp mạng ( A Bia ) ,tốt ngày xuống giống! ĐCM!

 An Hoang Trung Tuong (1045)

Con Chết Đinh có hỏng đến 10 bản Babi Ột thì cũng vưỡn cứ là đang lẫmchẩm ở jaiđoạn Concept.

Khi con Chết Đinh fải hoànthành Concept, có được một lượng kháchhàng lèotèo nhấtđịnh (chừng 100K viều/tháng), thì mới tiếnhành fântích kinhzoanh, gòi triểnkhai Beta Testing. Lúc đấy fải xuống xèng tầm vài ngàn Tơn/tháng gòi nhế.


 An Hoang Trung Tuong (1046)

Zì nói thẳng là zựán jồng cây nghệtai của thiếm Tả ở vùngcao Lừa chả khác jì một cáchmạng.

Với hiệuquả kinhtế cao gấp 5 lần jồng lúa, lại chẳng đòihỏi côngnghệ hay tainghề, việc jồng hoa xápgông của thiếm Tả lếu thànhcông thì xứngđáng được tạc mẹ tượng như nài:

[img=http://nld.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/09/13/8-9-chot.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (1047)

Mà đã là cáchmạng, thì người mần fải có quyếttâm lẫn mánhkhóe cao chótvót như con nài:

[img=http://daidoanket.vn/Pictures/bao%20tuan/_2012/144/2012_144_T08_anh1.jpg]


 Nobita (1048)

Thím ko típ xúc nhiều mí các networks của Lừa, thím ko rành!

Dưng Zì nói dùng cloud mà mới à? Zì có nhầm ko?

Thím thậm chứ giờ còn chưa bít A Ộp sử dụng data structures ở dạng giề?

Coding tự mần hay sủ dựng chùa aka open source?

và A ế muốn development nó theo hướng nào, cho đến hum nay " interest network "


 Baby Odds (1049)

Thím Tả này chắc đọc chưa kỹ rồi...tôi nói những trường hợp trước tôi bắt chước y chang pinterest đều thất bại cho nên tôi chỉ giống cái giao diện thôi, tính năng đều khác. Đối tượng khách hàng, cách kiếm tiền nếu đông khách đều khác...

@Zì, Cảm ơn zì đã cho ý kiến, Bây giờ tôi chỉ lo truyền thông để có người đăng ký thôi...


 An Hoang Trung Tuong (1050)

Thiếm Tả không fải chiênja về network gòi. Thiếm vuilòng nói nhỏ thôi.

[img=http://www.lute.ru/note/Mus/note08.GIF]


 Nobita (1051)

há há ...thím đã mần thì mần cái giề chưa ai mần, chứ họ mần thành công dồi, nói mần đéo!

Đây, thàn tượng của thím!

[img]http://www.preussen-chronik.de/bilder/192_Adolf_Hitler.jpeg[/img]


 hangoc (1052)

Anh Hoàng ngoi lại ngoi lên
Bựa viên vây kín ngồi bên anh Hoàng
Vẻnh tai nghe nổ đì đoàng
Lưỡi thè tới ngực, răng vàng nhe ra
Ác Giăng Tin ở rất xa
Nhưng hồn anh vưỡn quê nhà hiện lên.
Em đương chán tưởng anh Hoàng đéo thèm quan tâm tới bần nông bọn em, hẽ hẽ, tự nhiên anh trồi lên, hết mẹ nó hồn.
Cơ mà em ủng hộ anh rất, tiên nhân anh.


 Nobita (1053)

A Tơn, A TW Lừa...rùi các A khác đéo đao rùi nhể?

 An Hoang Trung Tuong (1054)

Khi triểnkhai zoanhnghiệp, các cô cần nguyêntắc 4M (còn nhớ không văncông mồm bò?).

Khi triểnkhai sảnphẩm, các cô lại cần nhiều hơn, thế mới hiểm.

Ở mộtvài tầmnhiền, [fo: color="#FF0000"]sảnphẩm còn quantrọng hơn zoanhnghiệp[/fo]. Zững zựán ít xèng mà nhiều thamvọng thì sảnphẩm lại càng quantrọng.

Zoanhnghiệp để kiếm cắn, còn sảnphẩm để nên bấthủ.

[img=http://a.abcnews.com/images/Business/HT_facebook_Zuckerberg_16x9_992.jpg]


 hangoc (1055)

Bần nông đao, ra chào đón anh Hoàng giở về cố quốc.
Anh Hoàng kèn to, kèn to, kèn kèn to.
Thôi em lại chống cằm nghe bọn bần nông và bần lâm chình bài dự án nhụy hoa, nghe cacc chém vù vù nhưng em rất thú vị hẽ hẽ. Cứ cái gì giá cao chót vót là em ưng tmt. Mặt bằng giá càng cao càng dễ đầu ra, em ngẫn vậy liệu có gì sai không?
Em nhớ có đượt anh Hoàng bẩu 1 câu em rất tâm đắc: chỉ bán tuyệt ... cái gì em quên mẹ, thôi em HBO, mới xem Kỉ băng hà bên Mô vi 2 phát liền, giờ vện đòi làm t... hơ.
Em thăng i hệt anh Ninh Kồn đơi ha ha ha.


 hangoc (1056)

Ở quả nhụy hoa này cái M thứ 4 có quan trọng không thím Tả? Mê thốt đới, có quan trọng không thím?
Giả nhời nhanh sáng mai em duyệt cồng nhá. Em cực khoái mần nông nghiệp, nhưng đkm dở dang hoài đéo có thì gian đkm. mà thì gian lại là Time, đéo nằm trong 4M mới đau.


 An Hoang Trung Tuong (1057)

Các hệthống Network trên Internet còn đất sống ít nhất cả nửa thếkỷ nữa, thậmchí lâu hơn đcm.

Các cô đừng lo về hạtầng. Tổngsố servers của Tai Lông hiệntại đủ zùng cho 100 tỷ ông người (aka bằng tổngsố ông người đã từng xuấthiện trên quảđất). Bandwith thì ngày càng fáttriển gầmgộ. Cứ sau mỗi 11 tháng, nó tăng mẹ gấp đôi.

Vậy cái các cô cần là Concept đúngđắn. Có được Concept, là có xèng.


 Nobita (1058)

A Ốc chờ thím sau 2 vụ, thim mí nói được!

 An Hoang Trung Tuong (1059)

Culy jờ đéo thiếu, kểcả culy ở tầm cao như đốctơ tiếnsĩ jàhói hànlâm đủ thứ.

Zân Coder mới Admins cho Network jờ có mà đầy đường đầy đường, bănkhoăn làm đéo jì. Vướnđề là Concept.

Instagram cũng zùng Cloud đấy. Nó chỉ có 3 Admins thôi, fụcvụ 100 trẹo users. Đcm đầulâu fải như thế mới đángjá 1 tỷ Tơn chứ.


 Nobita (1060)

Ui Giàn Ui!

Zì làm thím ngượng cóa cơ! Tạc tượng Mẹ Anh Hùng mần đéo, cứ đem xèng về cho thím là thím âng!

ĐCM, đỏi qua mái này mới thaí hình!


 Tuong Can (1061)

Cô Bò đâu gòi húc cho vuôi. Dcm iêm án treo điếu dám.

Cô Non xin cái hềnh không ưa con nào pot cho vỡ con mẹ nó mặt.


 An Hoang Trung Tuong (1062)

Vướnđề jồng hoa xápgông của thiếm Tả jờ chỉ là mần thử ziện-hẹp (gọi là Alpha Testing đó). Vác jống về vùi xuống đất gòi cuối vụ thuhoạch và ghichép và đong đếm.

- Ảnhhưởng của thờitiết & khíhậu? Như mưa jó nắng hạn etc.

- Ảnhhưởng của thổnhưỡng & môitrường? Như sâusia trộmcắp chấtlượng năngsuất etc.

- [fo: color="#FF0000"]Tổng đầutư[/fo] (C) cụ, gồm (F) cụ xèng [fo: color="#339999"]mua jống[/fo], và (V) cụ xèng chămnom bẩuvệ khấuhao [fo: color="#339999"]lungtungfèng[/fo] (C=F+V). Sau 1 năm thu được (Q) kýlô sảnphẩm cuốicùng ([fo: color="#FF0000"]Final Product[/fo]), đơnjá bánsỉ (P) cụ. Játrị sảnphẩm sẽ tươngđương (S) cụ (S=Q*P). Lếu (S) gấp 3 lần (C) thì đúng là cáchmạng chứ đéo jì nữa.

Lúc đấy thì thahồ gọi vốn bátánh đéo jì fải lăntăn.

Còn nó đéo ga hoa thì coi như một cuộc chơi hàofóng.


 Tuong Can (1063)

[img]http://www.tinmoitruong.vn/public/media/media/picture/hoa%20anh%20tuc.jpg[/img]

 An Hoang Trung Tuong (1064)

Lớp FMBA thế đéo nầu lại cũng đang học về NPD. Zì tiệntay jảng nốt vài nhát gòi còn đi đuổi ngựa.

[img=http://www.hivronhorsehaven.co.uk/horses_field.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (1065)

(1) Sảnphẩm mới (NP, aka Liu Product) không nhấtkhoát fải là sảnphẩm mới hoàntoàn, mà cóthể là

- sảnphẩm môngmá cảitiến
- sảnphẩm chômchỉa môphỏng
- sảnphẩm cũ mèm hehe zưng zán nhãn mới

Như vậy, bấtcứ món đéo jì các cô định bán với một cáchthức hìnhảnh mới, đều gọi là sảnphẩm mới.

Khi muốn đưa một sảnphẩm mới vầu thịtrường, các cô fải thựchiện NPD.


 Nobita (1066)

Thành Zì!

Thím định mần trên diện hẹp, với 40kg củ hiện có.

Phải nghe ngóng cẩn thận chứ!


 Tuong Can (1067)

Dcm lũ gẳm đâu gòi.


[img]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1069377_1386663328222235_1197564910_n.jpg[/img]


 Nobita (1068)

" Nước chảy chổ trủng " aka mang hàng từ nơi khác về có được gọi là " sản phẩm mới" ko Zì?

À, Zì cứ giảng, thím phụ họa thêm, ko Zì lại hỏi:

" Bọn văng công mẹt bườm trốn mẹ đâu hết rồi ?"


 An Hoang Trung Tuong (1069)

(2) Để tiếnhành NPD trên một sảnphẩm mới, các cô cần mần 8 bước:

Bước #1 là [fo: color="#FF6666"]Tổnghợp Ýtưởng[/fo]. Đéo có ýtưởng mới thì cũng đéo có sảnphẩm mới.

Ýtưởng như nầu là tốt? Đó là ýtưởng được coi là Tốt theo fântích [fo: color="#FF0000"]SWOT[/fo].

Fântích SWOT là trò fântích nghiênkíu 4 khíacạnh của ýtưởng, gồm:

1- mặt-mạnh (strengths)
2- mặt-yếu (weaknesses)
3- cơhội (opportunities)
4- tháchthức (threats)

4 khíacạnh nài thì có 2 cái là chủquan (mặt-mạnh & mặt-yếu) và 2 cái kháchquan (cơhội & tháchthức). Đồngthời 2 cái là tíchcực (mặt-mạnh & cơhội) và 2 cái tiêucực (mặt-yếu & tháchthức).

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiMMf8JhjlDVv5U3qCbzh15H0JrxSU42bJ0RYzFa3pIYrBUbEuABjFIKCzYl_aNsEjZDdSCVFg6col2s00CQ_DQ-zm4FkcRvcYtFTnqYN2fYZTq9C26sjcMmDdSEILYph-98N_rxXZEv18/w480-h475-no/2.2.1.i10.03.jpg[/im]

Khi zững điểm tíchcực nhiều hơn tiêucực, và chủquan nặng hơn kháchquan, thì ýtưởng được coi là tốt.


 Nobita (1070)

Quà cho A Cạn, đcm, suốt ngày bam hình!

[img]http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/1372037159428-crop1372037406924p.jpg[/img]


 Lừa Ông (1071)

Buồi nguồi quá!

Thì ra anh Dì bấy lâu nay vẫn "làm duyên" với cu Mark đệ Ông, hehe!


 An Hoang Trung Tuong (1072)

(3) Bước #2 là [fo: color="#FF6666"]Sànglọc Ýtưởng[/fo]. Đéo có nhiều ýtưởng để sànglọc thì cũng đéo có ýtưởng mới.

Đcm fải loạibỏ hết zững ýtưởng lìutìu, chỉ chọn lại zững ýtưởng tốt nhất, kêu là Ýtưởng Khảthi.

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi_wn3ji3AOWNpgtQlL8yZ3F101aH_IyX90GxtrT5Hl12CWIc9Zn3lj2CwcLmvy-Gj2P6UB4YBWlPLIillxEwyq0-KuFTvH8f9FaeSl0ljyKEXcpciYF6QPLEblO13HoNI20I4l_-8rfkU/w480-h478-no/2.2.1.i10.04.jpg[/im]

3,000 ýtưởng kinhzoanh mà chọn được 1 ýtưởng thựcsự mới cũng là ngon gòi.

Chảzụ các cô định nuôi tép trong lọ thủytinh (con Tè Hoa), nuôi cá basa trong gậm jường (con Ngực Fồng), jồng cây tếch (con Ba Tê), jồng chuối hột (con Bò Cười).. gòi chốt lại là jồng hoa xápgông của thiếm Tả.

Tạmcoi đó là ýtưởng khảthi saukhi sànglọc kỹcàng nhẻ.


 An Hoang Trung Tuong (1073)

Con Lừa Ông ngu như ông lợn ý câm mồm đi.

Thằng nầu mang xèng đến cho ta, thằng đó là bố ta. Ta cóthể chưởi nó, zưng đéo từchối cơhội từ nó.

Zì sẽ ôm chưn mọi thằng đông xèng trướckhi nó fásản hehe.

Thôi đcm muộn jờ đuổi ngựa lên đồng của Zì gòi.


 Nobita (1074)

thím cứ nghĩ SWOT được dùng cho Account planning hay cho 1 strategy củ cặc nào đó !

Té za nó quất lun ngay bước 1 của NPD cờ à???

Ngay quả " Tổng hợp ý tưởng " đã quất, kiểu ý tưởng như cô đéo giề nhìn quả táo gụng, tính mần sao ta?

( Thím đùa đó ! )


 Lừa Ông (1075)

Hị hị,

Ngựa ngựa cái loèn, zảng tiếp đi!

Ngu thì mới vầu đơi chơi chứ khôn đã đi đong xèng gòi!

À, lần sau nhớ xin lỗi ông Lợn nữa nhế, đcm anh!


 Tuong Can (1076)

Thím Tả chăm làm nhé iêm đi tọa.


[img]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/1003759_491090590983058_832062588_n.jpg[/img]


 Nobita (1077)

Vảng chợ rùi hả các A? Thím cũng chim cút đây!

Chúc A Ộp thành công!


 Ngẩu Pín (1078)

địt mẹ tôi đây rồi các anh chị ơi, tôi giờ cũng 8(bát) chước Dì, giảng đúng địt mẹ 4 cồng đéo hơn. địt mẹ thế mới máo.

cồng 1 , Thím Tả trồng Cà tiếm, có thể thành công.


 Ngẩu Pín (1079)

2- có thể đéo thành công. nhưng có thể thành công, cơ mà gì thì gì sẽ là cách mạng, như người pháp mang cây cà fee cho Lừa, Thím hãy nghiêm trang địt mẹ chụp ảnh luôn liu danh tượng đá.

 Ngẩu Pín (1080)

3-lếu nó xây tượng thím to như con mụ già mặt lồn trâu nhan nheo thì bảo địt mẹ đưa tao tiền tao gí lồn vào tượng.

 Ngẩu Pín (1081)

4- thôi tôi đi ngủ địt mẹ đời nhọc nhàn quá đi aha.

 hangoc (1082)

Thím Tả, ý em là mún hỏi ở dững nơi bọn giồng sáp gông chúng chủng có công nghệ gì đặc biệt không? Nếu chúng đéo có công nghệ gì đặc biệt thì em ngẫn thìm phất ngọn cờ khởi nghĩa mần cách mạng được đới đkm.
He he, ngày xưa em mần thử nghiệm rau mầm lứa đầu lên tươi tốt, lứa sau rũ rù rù chán quá em lại đi chơi phò hết mẹ tiền làm dự án tmt.
Công nghệ hầu như quyết định đến việc chuyển hộ khẩu cho cây cối, em ngẫn thế đkm. Cơ mà anh Hoàng đã bẩu dồi cứ tiềm cận ôn đới mà dúi thì em đéo dám cãi, em chỉ hi vọng nó lên cho bọn bần lâm bần nông nó phấn khởi đkm, thôi em nhởi đơi.


 Po Tam (1083)

Con Zì nổ như quặc, code của con trết đinh là có sẵn trên mạng, config cái là có ngay cloudfront chứ hơn đứa khác cái con quặc.

Cô trết đinh nghe đây : cô dùng cloudfront, ec2 làm host là được, anh khen. Ti diên dùng 2 cái đó khá đắt, giai đoạn này cô chưa cần CDN, EC2 vội, cứ host PA, nhanhoa mà chơi. Vừa rẻ hơn mà tốc độ lại nhanh hơn. Cô sợ cái quặc gì hách ? Với lượng người dùng vài tháng đầu của cô thì đó đéo phải là vấn đề nghe chưa ?

Trang của cô là user generated content lên cô đừng tự đưa bài rồi đi vứt link lộn xộn dư lày nữa. Cô thuê hoặc hợp tác ngay với 1 thằng biết tạo cộng đồng , anh gợi ý cô liên hệ với các cựu mem của cab, epic.vn . Thằng đó ló sẽ định hướng cho cô cần bốt những cái gì để có nhiều traffic, đối tượng khách xem nhiều là bao tuổi, đối tượng khách bốt nhiều là bao tuổi, vươn vươn. Trang của cô hiện nay content đéo hay, thường thì cứ gái đẹp , hài hước là được ưng

(còn )


 Po Tam (1084)

Tiếp tục,

Cô đừng nghĩ chưa từng có trang nào giống như trang của cô. Đầy. Dưng bây giờ chúng ló chết hết rồi , hoặc chuyển hướng. Anh ví dụ cho cô ngay 1 trang : hongchuyen.com. Trước ý tưởng cũng giống hệt cô, giờ đã chuyển hướng.

Cô chưa chia sẻ cách kiếm tiền từ trang của cô, dưng anh cũng nói luôn, giao diện pinterest clone kiếm tiền từ quảng cáo cũng hơi nhọc đấy.

Đcm cô muốn hỏi thì đi tìm mấy thằng trong nghề mà hỏi, chứ cô hỏi con Zì làm lồn gì ? Con này đéo biết gì mấy đâu, anh thật.


 Po Tam (1085)

Thêm nữa, nếu code trang babyodds là cô tự làm, đéo phải pinterest clone script trên mạng thì anh khen. Chất lượng code frontend như vại là ngon, cô có thể phát triển thêm rồi tập trung vào bán code, như bọn pinclone.net

 Po Tam (1086)

Thêm phát nữa cho đủ 4 cồng giống con Bín đcm

 Baby Odds (1087)

"Cô đừng nghĩ chưa từng có trang nào giống như trang của cô. Đầy. Dưng bây giờ chúng ló chết hết rồi" @Po tam, thì tôi cũng nói những trang clone pinterest đã chết hết rồi, những trang còn lại đi theo hướng gái xinh hài hước như cô nói cũng liều tiều thôi.. tôi thì chắc chắn không đi theo xu hướng nào, cũng không theo ai..nếu chết thì dẹp thôi. Trang của tôi giống bên Linkhay chỉ có điều trang của tôi là hình ảnh là chính...

 Baby Odds (1088)

Nói thêm tôi không phải là chuyên code(không biết viết code) giao diện này design giống Pinterest chứ không phải Pinterest Clone như cô nói(có tính tăng pin hay "gim)...tất nhiên hiện nay hỏi 10 người thì hết 9 người cho là giao diện này quá lộn xộn, không hấp dẫn...nhưng có điều 9 người này không phải đối tượng khách hàng của trang web này...tôi đưa lên đây có cô nào góp ý phần "Hướng dẫn quá củ chuối, tôi có nhìn lại thì đúng thiệt nên cải thiện chút đỉnh...thanks

 Po Tam (1089)

Chính tôi góp ý cái trang hướng dẫn chứ còn đéo ai nữa. Muốn thành người làm UX tốt thì không nên coi nhẹ những vấn đề như vậy

Ý tôi muốn nói, nếu trang này cô outsource cho ai đó hoặc team của cô code mà không dùng script có sẵn ở trên mạng thì cô có thể bê cái code này đi bán được.


 tam tam (1090)

[si="6"] [co="#FF0000"]


Thăng snow câm mõm chó mài lại, địt mẹ, thằng nào không biết thị trường tàu hay ấn là lớn , tàu nó ngay bên cạnh , địt mẹ, thì phục vụ nó sẽ giàu, địt mẹ, sủa ngu như địt mẹ chó.

Địt mẹ , thằng nào không biết qua mỹ đầu tư sẽ tốt, học havard sẽ giỏi,, địt mẹ , làm tổng thống tốt hơn làm dân đen, cái địt mẹ mày. Mày nói làm cặc gì cái chuyện thằng cháu tao nó cũng biết, địt mẹ, học giỏi sẽ có học bổng, địt mẹ.

Quan trọng là mày sẽ chỉ là con chó địt mẹ ghẻ thôi, còn obama mới là tổng thống, địt mẹ mày.

Thằng mặt lồn cu li ngu dốt quấn rẻ nữa địt mẹ mày con chó , để mày đó tao địt mẹ mày, chửi sau. Tao giờ đi uống cà fe với bạn , làm vài set tennis, chiều đi nhậu cho thảnh thơi cho sướng thân già đã, địt mẹ

[/si] [/co]



 Baby Odds (1091)

Tôi chỉ có một mình thôi, mua code rồi tự làm marketing, cần thì mua service bên ngoài...nói chung tôi là người tự kỹ, ít giao tiếp với XH...nhưng lại đi mần mạng XH he he he.
Tôi đọc ở đâu đó nói người VN thiên về kỹ thuật, thích có nhiều tính năng nên nếu vô thử mấy trang mạng xh như Go.vn, Tamtay, banbe, Cyvee, Hervietnam phần lớn giống nhau (có thể chung source code?) và rất nhiều tính năng (blog, photo, thưởng tiền..) tôi tắt phần lớn các tính năng tren BabyOdds...

Tôi thấy con Human nó nói tên BabyOdds không phản ánh tính chất trang web?Vậy nó có biết những từ như Google với Yahoo có nghĩa là gì ko?Bây giờ thiếu gì trang web tên nó đâu liên hệ gì với nội dung. Mà chắc nó cũng không biết Odds còn có nghĩa là May mắn he he

Chủ đề này chắc kết thúc được rồi. cám ơn các bựa đã cho ý kiến


 Danco (1092)

https://en.wikipedia.org/wiki/New_product_development

DCC , CACA tài tài là...


 Danco (1093)

This comment has been removed by the author.

 Po Tam (1094)

@ anh Bín Nghé, anh Lý Toét

Tôi vừa ghé qua lốc 2 anh, nội dung tôi thích rất. Giờ tôi góp ý với 2 anh mấy cái để tăng vìu cho lốc. Tuyền là cách tăng thứ hạng kết quả tìm kiếm.

(1) Tôi ví dụ bài nài của anh Lý : http://xacbacxangbang.blogspot.com/2013/08/nhay-cam.html anh để ý cái title ( phía trên cùng trình duyệt ) nó là Lý Toét : Nhạy cảm không ? Anh nên chỉnh nó thành Nhạy cảm : Lý toét hoặc vứt mẹ chữ Lý toét đi thì Google đánh index bài viết của anh sẽ chuẩn hơn. Lý do ? Google nó xem cái title là ý tưởng bao trùm bài viết của anh, nó sẽ đánh index mạnh nhất ở chỗ đó. Lếu bài viết nào của anh cũng theo định dạng Lý Toét : tên bài viết thì phí bỏ mẹ.

Các anh có thể tham khảo cách config ở đây : http://helplogger.blogspot.com/2012/03/how-to-seo-optimize-your-blogger-blog.html

Tương tự với anh Bín, ti diên anh hay viết title = văn bựa, Google nó đánh index xong sợ nó cũng đéo hiểu. Anh nên chuyển sang dùng Wordpress, nó có thể tách bạch Seo Title và post title , sẽ có lợi cho anh hơn.

Tôi ví dụ : Post title của anh là [cắn, bú, ỉa, đái] dưng tôi có thể đặt SEO title để khi bài viết của anh hiện trên Google nó thành [5 điều bác hồ dạy] . Anh có thể đặt post title là "Nhọc nhằn bằng nái se Tai" dưng seo title có thể là "Nhọc nhằn bằng lái xe Tây" --> khả năng người dùng click cao hơn --> tăng vìu.

Ngoài ra các anh chú ý đừng để title quá 70 kí tự.


 Po Tam (1095)

(2) Chú thích ảnh, vấn đề nài quanbua của anh Zì cũng gặp phải.

Lại lốc anh Lý : http://xacbacxangbang.blogspot.com/2013/07/nhung-khai-niem-bi-hieu-lam-1-tang.html Bài nài của anh có nhiều ảnh, tôi đọc thì tôi hiểu anh đưa ảnh gì. Tidiên Google ló đéo hiểu là anh đưa "GDP trên đầu người, VN luôn gấp 1.5 lần Kam" hay "Tỷ trọng Chi tiêu - Đầu tư - Thuế" lên đâu, ló chỉ hiểu đó là cái ảnh, hết. Vậy anh nên chú thích cho Google ló hiểu, ảnh đó là "Tỷ trọng Chi tiêu - Đầu tư - Thuế". Linh hướng dẫn đây . Cái này đơn giản thôi dưng cũng giúp các anh tăng rank thêm chút ít.


 snow snow (1096)

Nâu đang yêu sayđắm cacc ạ.
Nâu sướng we kakaka :D


 Po Tam (1097)

(3) Cái nài cần các bựa viên liu í

Một vài SEOer lổi tiếng nói zằng Google sẽ dựa vào Author Rank ( chính là Google+ ) của các anh để xếp hạng kết quả tìm kiếm. Giờ các cô search Pín sẽ ra mẹt anh Bín Nghé và in 31 Google+ circles phỏng ạ ? Thông tin từ Google+ đấy chứ đéo đâu.

Cho nên các cô đọc bài của anh Zì, anh Lý Toét hay anh Bín thì nhớ tìm cái nút G+1 mà ấn, add họ vào circle để tăng author rank. Đéo gì bài Chiện chó có nhõn 3 người kể cả anh G+1 là sao ?


 Baby Odds (1098)

Tôi nghĩ những Blog như Lý Toét, HoHai, An-Hoàng.. người ta Refer nhau là chủ yếu và sẽ có độc giả trung thành chứ search lần đầu ít ai chịu đọc? Cho nên những Blog này ko đánh giá cao search engine, nếu ai nghe loáng thoáng những cái tên như Lý Toét, An-Hoàng người ta đánh đại vô ô search thì sẽ ra ngay trang đầu...

 Sweet Hoy (1099)

Bạn Po Tam (Bó Tăm hả bạn) lýthuyết suông. Anh không khen bạn.

Google nó đánh chỉmục (Indexing) bằng tay đấy các bạn nhé. Đã qua lâu rồi thời nó dùng thuậttoán Ranking. Bâygiờ các con Bots của Google không quantâm Ranking gì hết, mà chỉ làm mỗi việc nạp Content của các website khắp nơi về Servers của nó. Phần Indexing sẽ do Human làm là chính.

Những website có nộidung năngđộng sẽ được quét Content mỗi 5 phút. Website nộidung vớvẩn vài ngày quét một lần.

Các bạn dù có SEO giỏi bằng ông thiênlôi cũng chả giảiquyết được gì với Google, nhé các bạn đầu bò. Lýthuyết SEO lỗithời nhiều năm rồi.

Nếu các bạn google Chuyện Chó (không có dấu doublequote "--") thì sẽ thấy Quán Bựa nằm cuối trang 2 kếtquả google (trong tổngsố 410,000,000 kếtquả). Nếu đặt keyword "Chuyện Chó" trong dấu doublequote, thì Quán Bựa sẽ nằm ở khoảng thứ 4 thứ 5 ngay trang đầu (trong tổngsố 80,000 kếtquả).

Chẳng cần Link đến đâu, cũng chả có Link từ đâu.

Vậy vấnđề là gì? Là các bạn phải làm Content cho tốt. Nộidung của các bạn tốt, các bạn sẽ có Index cao. Mọi cốgắng về kỹthuật đơnthuần sẽ vônghĩa.

Các bạn cũng nên dùng tàinguyên của Google nữa. Hai trang có nộidung giống nhau, thì Google sẽ đưa trang nào có liênquan đến Google lên trước trong kếtquả tìmkiếm. Vídụ Blogspot luôn được xếp trước Wordpress và những chỗ khác.

Trên thếgiới có hàng tỷ trang web. Nhưng số được thămviếng thườngxuyên chỉ vài chục cùng lắm vài trăm ngàn. Những trang này sẽ luôn được Google đánh Index để xuấthiện đầu kếtquả google khi các bạn Search các Keyword chungchung cho ra hàng triệu kếtquả.


 Sweet Hoy (1100)

Số truycập Quán Bựa được dẫn (reference) thẳng từ Google nhiều gấp 4-5 lần tổngcộng từ các nơi khác.

Mỗi tuần có khoảng 3,000 reference của Google vào Quán Bựa. Trongkhi reference từ tấtcả các địachỉ internet non-Google chỉ vào khoảng 700.

Reference từ Facebook vào Quán Bựa ít đến ngạcnhiên, mỗi tuần khoảng vài chục.

Như vậy lượng visitors ngẫunhiên google thấy Quán Bựa rất đông nhưng số ở lại sinhhoạt lâudài lại không nhiều. Nhìn chung Văn Bựa vẫn chưa thể là hàng đạichúng.


 Sweet Hoy (1101)

Bạn nào thích tem phiếu gì thì xin anh nhé. Anh đang có hứng. Anh hết hứng thì mời các bạn xin anh Búa Tạ.


 Baby Odds (1102)

Cho tôi tem con Heo coi

 Nobita (1103)

A Hói ( Sweet Hoy ) đổi thím tem con heo hồng mũm mỉm mới!

 Lý Toét (1104)

Po Tam  [fo: color="#FF9966"](1095)[/fo]
Ghi nhận



 Bựanon (1105)

Điện toán đámmây thì chủ yếu được dùng cho các nhà cung cấp dịchvụ lớn, các cô thuê zịch vụ của họ chả zụ HOSTING thì đã được zùng gán tiếp gòi, cái các cô cần là ý tưởng chứ đéo fải là công nghệ, các loại dịchvụ online cần nhất là ý tưởng dcm ý tưởng, anh thái ý tưởng của con Chếtding không có gì mới hai đột biến, anh đã tầng nàm zững mạng XH mini kiểu áp zụng cho doanh nghiệp nhỏ hoặc cho các trường học với đài đủ các tính năng quản lý học sinh cho nhà trường và fụhuynh etc...zưng thất bại, anh nghĩ vướn đề ở Lừa chưa kiếm cắn được bằng cách này
Quay lại dự án con Chếtđing anh nghĩ cứ dám nghĩ dám nàm nà được gòi, anh ủng hộ tinh thần cô trẻ khỏe xung fong nà anh âng, nếu cô có thất bại thì cũng chỉ fân mười so mí anh có đéo fải xoắn, vướn đề ở đai là nhu cầu, bizinit, là mai mắn đéo fải công nghệ.


 Bựanon (1106)

Con Chếtđing còn ý tưởng nầu điên gồ gấp 1000 lần ý tưởng trên thì cho anh tham ga mí cô

 Bựanon (1107)

Thím Tả giồng thử nghiệm theo kiểu nông zân thì cũng nàm gì mà giồng nhiều vại, giồng thử 2 sào Bác Bộ nà được gòi, nên chia ga nàm mái khu mà giồng thử bao gồm các loại đất khác nhao, như đất cao, đất thấp, đất bazan, đất fa cát, chứ mang về 40kg thì gửi BN hai kg để cắn thử mới thịt bò, hai hầm xương chó coi có món ẩm thực bất ngờ nầu không? khả năng giồng thành công và khả năng cắn thành công cũng là 50/50 chứ đéo đùa

 Baby Odds (1108)

vướn đề ở đai là nhu cầu, bizinit, là mai mắn đéo fải công nghệ. @ Ngựa Non

Cô nói đúng đó, thật ra lúc đầu tôi thích bắt chước một trang social bookmarking khác chứ không phải Pinterest, trang này hiện nay đứng hàng thứ 5 hay 6 gì đó trên thế giới, đặc biệt hình như chưa ai clone được...tất nhiên, mặc dù rất thích nhưng tôi thấy mình clone cũng không được. Cái khó ở đây cũng không phải là công nghệ hay promote mà là nghiên cứu rất kỹ và hiểu rõ về tâm lý người sử dụng...khi nào có thời gian và nghiên cứu kỹ hơn tôi sẽ post lên đây hoặc gửi tặng con Zì trước nếu nó không làm thì nó có thể post lên đây


 Bựanon (1109)

Các cô nên tập chung đong xèng dựa trên các yếu tố khả thi, các trương trình quốc ga, các thứ do B yêu cào nếu zư muốn đong xèng ở Lừa, còn ngồi ở Lừa mà mún đong xèng của Tai lông nhẽ các cô fải trên cỏn vài bong về kỹ thuật và công nghệ, hoặc cung cấp các dịch thiết yếu cuộc sống, cái nài vòng vo nại ga ý tưởng gòi, dcm ý tưởng, dcm ý tưởng đó văngcông.
Hiện nai anh thái có chủ đề năng lượng ở Lừa là hợp lý đó, năng lượng gì cũng được dả zụ các cô ngắm cái nài nài
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg60pDApMrlIWimoL2feF6mPuMvLtKVulCsjZmYY8oBeZGcLT2SCJpjh8RvJnVcvrcT0Xvwp7TURAuUp5KRCQ7vdFvtEeH-Uudpy9yiO2odMBNLYy41HygBos_LgMVsL_7KUvJk9MrNruM/s1600/81a13b068_qd_1294ttg_danh_sach_co_so_sdnl_trong_diem_2-1.jpg[/im]
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgzuyiSK6Q_BugwVENs7ZZRQkeSHNRtanP1HIfaeztND6corojDL0mG9ZW463Qa5yV2IQqXB2zFfoxYM4S6NCY88GBf0un7fTi0t8PlbbfEdlNAZ-lZwE4qni7n3LTia5g_BNBV9Bn4tTE/s1600/81a13b068_qd_1294ttg_danh_sach_co_so_sdnl_trong_diem_2-2.jpg[/im]
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgaUEVAlD-mEXKwodzhlRKwTNsPq3M9QFhQWf2JsZUWjzLjBmZWVei9jPvnvfhEgAALTMUGkr3-5uu_PvO052Q7olS-bvSrxWJMLksEFy-gDqKqGvPj1-C5A8tZTi7nXEOZzLsHPzqRA7U/s1600/81a13b068_qd_1294ttg_danh_sach_co_so_sdnl_trong_diem_2-3.jpg[/im]


 Bựanon (1110)

Hehe cho zù các cô có làm đến B'''' thì cũng còn có cái mà cắn, chứ ở Lừa thì chỉ cắn cứt thôi

 Baby Odds (1111)

Với lại tích cách của Lừa làm cho các bựa rất khó làm ăn, có thể là tính cộng đồng quá kém (như hành động không nhấn nút G+ trong nhà của zì)...tôi ví dụ nhiều trang web của tụi phương tây kiếm cắn bằng Donate thôi trong khi ở Lừa là chết chắc như Nhà thơ Thái Bá Tân ở đây chắc một số bựa biết, ông ta upload thơ lên các trang lưu trữ cho phép tải miễn phí, ai có lòng hảo tâm thì chuyển tiền khoản 20,000 vào tài khoản vcb, acb... nhưng kết quả là hàng ngàn lượt tải nhưng chỉ có vài ba đứa chuyển tiền!!!

 Bù bà bù bựa (1112)

con hói phát biểu thế nào ý nhể từ khóa chuyện chó dcm chuyện chó có trong nháy nháy hay không đều cho kết quả như nhau dcm như nhau. tôi vừa thử xong

 Baby Odds (1113)

Sao như nhau được??? có "" lúc nào kết quả cũng phải ít hơn do không có trùng lặp. Với lại các bựa trước khi thử thì phải log out ra khỏi account của Google trước, sau đó xóa hết lịch sử trình duyệt thì mới biết được...vì Google hiển thị kết quả tìm kiếm riêng cho mỗi tài khoản, riêng cho mỗi trình duyệt dựa vào cookies...

 Bựanon (1114)

Hehe các cô xem cái văn bản của anh X thì người ký thay có chữ ký đúng nà thư fáp của nước mẹ cmnr. Đừng GATO với lước mẹ nha bọn gẳm

 Bựanon (1115)

This comment has been removed by the author.

 Nobita (1116)

Đây, công nghệ từ Lừa ,A Lôn ( Buanon ) đòi hỏi này!

[img]http://www.sieuthison.net/uploads/sieu-cuong-quoc.jpg[/img]


 Bựanon (1117)

Đkm anh nghĩ các cô học bí nhâm thực hành thì chưa đủ đao anh Hoàng, anh nên gảng về thư pháp đi. Đcm tên của anh phó X đai nài:
[img]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEisMKFXWU9LAP0sUCxy1sq6Zq8hhyphenhyphent19lW2r-O4guF71po6UqfLS0sex3xxobleYqFBBM2kSxMq6yBWjLss4e7eEt_ija5WSn5mXieXBE1Ps1niG-7fV3wSeptwGFwO0jDlo1KV8k-HCYk/s1600/images.jpg[/img]


 Bựanon (1118)

Hehe em Tả nhớ mua zư anh ký củ nghệ tai để anh hầm thử xương chó coi thế nầu nhế?

 Bựanon (1119)

Baby Odds said... (1111)
Thơ của Thái Bá Tân hay các loại GS.TS thơ, thợ thơ, văngcông thơ etc thơ của Lừa anh Hoàng ngồi một ngài biên trăm bài hiểu chưa con gẳm


 hangoc (1120)

Các anh, nên nghiêm túc xem xét ý kiến của thàng em dại: Khi đã mần xèng kiếm cắn, đề nghị cách li thơ thẩn đkm, nếu không đéo ngóc lên được đao.
Thơ với xèng nó kị nhao lắm.
Nhưng nếu các anh đéo nghĩ đó là thơ, các anh nghĩ đó là cái vần vè hài hước thì đéo sao cả tmt, nhưng các anh mà gắn tý tâm hồn đa cảm vầu là bú lưng bú lưng ngai tmt.
Nên nhớ thơ và xèng kị nhao lám đới, khi bàn về xèng xin hãi thôi thơ, khi đã có tí thơ thì thôi móc cống đkm.
Em HBO đơi đéo bam nữa dẫu chưa đủ 4 cồng tmt.


 Po Tam (1121)

Chắc Google phải có nhiều tay lắm hả con Hói ? Cô bốt một hai dòng đùa chơi thì được, còn bốt dài ngoằng thế kia người không biết lại tưởng thật. Cô thử dẫn 1 link nói rằng Google đánh index bằng tay anh xem nào ?

Triết lí của Google là để cho máy học rồi làm thay con người. Đến trả lời mail support cho Adsense, Admob mà ló còn để máy support nữa là đánh index. Các cô không biết gì về SEO thì vui lòng câm mõm lại. Đừng múa buồi qua mắt thợ.

Còn theo các cô referral đến từ đâu anh cũng đéo quan tâm lắm, anh đọc quán, lốc anh Bín, anh Lý thấy hay thì anh góp ý cách tăng vìu, thế thôi. Đáng lý ra anh nên bốt bên nhà anh Bín, anh Lý Toét nhưng mục (3) có liên quan cả bên quán này nên nhân tiện anh bốt luôn ở đây.


 Nobita (1122)

Thư pháp ...cái gì? Thư pháp... cái gì ? Thư pháp ...cái lồn! ( A Pín )





 Tuong Can (1123)

Cô Po Tam có tính hay dỗi nhỉ. Mụ Zì lói sai thường xuyên có đéo gì phải xoắn. Dcm nói sai xong lại bẩu Zì làm duyên với các cô Hố Hố.

 Maria (1124)

Ops, anh Cấn nhầm thếnào chứ nhẻ?

Nào đã thấy bà Zì nói sai rồi bẩu làm zuyên bao giờ hia hia.

Tưởng rule của Lãnhtụ

Điều 1: Zì luônluôn đúng.

Điều 2: Nếu Zì sai xem lại điều 1.

Chứ nhẻ hehe


 Nobita (1125)

Thanks a Hói! Có ông heo hồng mũm mĩm dồi!
...............

A Ốc đạm Cà Mau hum nay thẻ thọt nhể?

Thím thái lúc mần cắn, đcm đéo có time mà địt nữa, time đéo đao mần thơ vại A Ốc?

..............

A Tám ( Po Tam ) giận hờn chi em cho nét mi đượm buồn mày! hahaha

A Ộp cần 1 chiễn lược ma-kẹt-tỉn để đập vào mẹt nhân dân trang a ế ! Mình cứ xoắn quảy đi từ kỉ thụt! Đạm cà mau???

[youtube=LLDe4g-4exQ]


 An Hoang Trung Tuong (1126)

Zì chuẩnbị xuống lúi đây bọn buồi trâu

[img=http://makloox.zoohaven.com/other/images/bull_partial_penis.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (1127)

Con Tằm zỗi cái buồi jì thế hử văncông?


 Po Tam (1128)

Ui đcm tôi zỗi chỗ nào thế anh Can với thiếm Tả ?

 Po Tam (1129)

À đcm tôi hiểu rồi, chiện góp ý SEO anh Bín, anh Lý đáng ra tôi nên bốt bên đó để không ảnh hưởng đến chi bựa, nhẽ không phải thế sao ? Dỗi dỗi cái buỗi.

À anh Zì đây zồi, zì ngồi yên tôi nhờ chút.


 Po Tam (1130)

Báo cáo Zì, tôi bắt đầu đọc lốc Zì từ tháng 6, đến tháng 7 tôi dành 3/4 thời gian làm việc để đọc quán bựa từ đầu tới cuối, từ thời Zì chưa li khai Cà phò, hôm nai đọc tới bài "Nghe tiếng Mẽo. Bài 1" . Đang muốn đọc tiếp xem Zì có giảng tiếp Thập Trí Công không mà từ tuần sau tôi đéo đọc quán được nhiều như tháng 7 zồi.
Đcm tôi rất phục anh Zì, anh Lả, anh Già Đểu,.. về khả năng tư duy, đọc hiểu, trí nhớ. Và tôi cũng tự nhận thấy trí nhớ, khả năng tập trung của tôi rất tồi.
Phiền Zì có thể bốt tiếp Thập Trí Công hoặc chỉ tôi cách luyện trí nhớ, khả năng tập trung hoặc chỉ cho tôi Zì đã bốt 2 cái vừa rồi ở bài nào không ?


 Po Tam (1131)

Còn SEO thì tôi sai thế đéo nào được hả anh Cận ? Con Hói với con Trết thì biết cái đéo gì về SEO đâu. Anh có óep nào cần onpage SEO đưa đây tôi nổ cho nghe hehe.

 Maria (1132)

Zì bán vài ông bò ông ngựa đi rồi làm chuyến NYC đến Broadway coi live Cats cho vui Zì.

Đây, Memory yêuthích của Zì nhẻ? Enjoy đi Zì hehe

[youtube=http://youtu.be/AuWpvkN-8CU]



 An Hoang Trung Tuong (1133)

À con Tằm cãi thằng Gúc đéo đánh index bằng tai (Hand) hả?

Hehe thế thì cô sai mẹ gòi có đéo jì fải cãi.

Các cô đã bâujờ gúc xong mà xemxét quá 3 trang kếtquả không? Hầunhư đéo bâujờ. Trừfi các cô đang tiềmkiếm một vướnđề gất hócbúa hệtrọng.

Vậy thì kếtquả ở 3 trang đầu đó các cô ạ, thằng Gúc tuyền xếp bằng tai (Hand) đó, nhẽ fải 80-90%.

Tấtnhiên chúng có fầnmềm trợjúp, zưng tácđộng chính vưỡn là tai+não của một Ông Người nầuđó.

Từ trang 3 trở đi, thằng Gúc mầncắn gất ẩutả, bởi nó zùng mái hehe aka fầnmềm 100%. Nóichung là đéo tin được thằng Gúc sau trang kếtquả thứ 3.

Số keyword nhândân các cô gúc hàng ngài đâu có nhiều. Với mỗi ngônngữ, chỉ có khoảng 5-10,000 cụm từ thôngdụng. Triềnmiên thế. Quanh đi quẩn lại cũng chỉ Địtbọp, Tiềnnong, Gáimú, Xecộ, Nhàcửa, Việclàm, Chợbúa, Họchành, đạikhái thế.

Zững cụm từ này sửlý bằng tai (Hand) hếtsức zễzàng, và tấtnhiên có thuậttoán để fânloại. Chỉ cần vài chục con sinhviên gốc Á mần parttime là ngonlành.

Các cô gúc "Xứ Lừa" trong ngoặckép, thằng Gúc cho 195 trẹo kếtquả.

Có thật là có 195 trẹo trang web trên quảđất chứa chữ "Xứ Lừa" không?

Có lồn ý.

Để các cô kiểm hết 195 trẹo kếtquả đó, các cô fải lật 20 trẹo trang Gúc. Lếu mỗi trang các cô nhiền 1 fút, thì các cô sẽ mất tổngcộng 38 năm.

Hehe thế nên thằng Gúc đéo bâujờ chofép các cô lật búpphát tới trang thứ 194,999,999 hiểu chưa bọn mồm buồi.

Lếu các cô bỏ zấu ngoặckép, thì thằng Gúc báo cũng có đúng 195 trẹo kếtquả hehe. Điều nài cho các cô thấy jì?


 Po Tam (1134)

Đcm lại SEO, Zì nói Google đánh index bằng tai vậy tôi bắt chước anh Lả nói bằng chứng đâu, bằng chứng đâu ?

Đcm chẳng nhẽ Google Panda với Google Penguin là vứt đi.

Mà thôi đéo quan trọng, Zì giả nhời tôi cái tăng trí nhớ cái đi


 An Hoang Trung Tuong (1135)

Các cô gõ chữ "a" vầu hộp tiềmkiếm của thằng Gúc, nó suggest 4 cụm từ sau:

1- acb
2- amazon
3- an ninh
4- anh yeu em

Tấtnhiên không fải với ai nó cũng gợiý zững cụm từ đó, zưng đạikhái vậy.

Các cô gõ tiếp chữ "n" sau chữ "a", thằng Gúc suggest:

1- an ninh
2- anh yeu em
3- anz
4- anh dep

Các cô gõ thêm một zấu trắng (space), thằng Gúc cho gợiý:

1- an ninh
2- an ninh the goi
3- an nguy
4- an ninh hai phong

Các cô gõ thêm một chữ "h", thằng Gúc gợiý:

1- an hoang trung tuong
2- an hinh su
3- an hot mit
4- an het tieu bach tho

Đcm các cô thấy chưa. Zững cụm từ nài đều được zuyệt bằng tai (Hand) hết đó. Các cô đừng nghĩ zững cụm từ nầu được gúc nhiều thì nó suggest. Thằng Gúc nó đéo ngu như vậy. Đéo có chiện "an hoang trung tuong" lại được gúc nhiều hơn "an hoi" (aka Ăn Hỏi), etc.


 An Hoang Trung Tuong (1136)

Thôi Zì đi đuổi ngựa về chuồng.

Chỉ tóm một câu là, SEO là côngnghệ lừađảo của bọn Neters. Chỉ zững con bò đầnđộn mới tốn xèng cho bọn nài. Đcm thật jống như đám Thầy Bói vậy.

Quán Bựa chưa bâugiờ mần SEO, bởi càng mần thì kếtquả càng tệ. Có con Tìu xácnhận.

Đcm trang Quán Bựa Comment tạisao đéo được thằng Gúc đánh Index (aka đéo thể Gúc được, zù zùng bấtcứ keyword nầu) mặcdù nó bâugồm chính các cồng Quán Bựa đem nguyênvẹn qua?

Là bởi bọn nhânviên Gúc coi trang đó đéo quantrọng, chứ sao nữa. Đcm việc nài mần Zì gất tứctối caicú. Zưng biết làm sao được bọn mồm buồi.


 Po Tam (1137)

Hehe lại cái trò đánh tráo khái niệm anh lạ đéo. Anh biết Zì SEO từ bài tiếng lừa cải tạo nên không thể nói ngu thế nài được, chắc kích cho chi bộ nổ phỏng ? Tiếc là cuối tuần đã qua, giờ anh đéo có nhiều thời gian.

Đầu tiên cỏn bảo thằng Gúc tuyền xếp bằng tai , anh hỏi bằng chứng đâu bằng chứng đâu ? Cỏn đưa ra search a với an tức Google instant search suggestions , rồi cỏn kết luận SEO là trò lừa bịp. Quả thật đéo liên quan. Anh vưỡn hỏi, thằng gúc tuyền xếp bằng tai bằng chứng đâu bằng chứng đâu ?

http://searchengineland.com/how-google-instant-autocomplete-suggestions-work-62592 đây là link giải thích về autocomplete suggestions tức cái ví dụ a với an của cỏn cho bựa nào quan tâm.

Cỏn bảo Quán bựa comment đéo thể gúc được, vậy phiền bựa nào gõ hộ anh [comment archive an hoang trung tuong] xem ló ra cái gì ?

Google index trillion pages mà cỏn kêu là làm bằng tai thì anh nể cỏn quá.



 Po Tam (1138)

Thằng Gúc đã tuyên bố hạ rank trang óep không thân thiện với mobile, anh nghĩ Zì cũng nên cải tiến cái template hiện tại đi. Không thì lại thiệt vìu

 Beginner (1139)

This comment has been removed by the author.

 Beginner (1140)

[si="5"]Tôi cũng quất 4 cồng, cacc đéo đọc tôi cũng kệ mẹ ha ha[/si]

 Beginner (1141)

[si="5"]1. Số lượng web pages trên internet ước tính 50bil và Google indexed khoảng 70% pages. Hiện Google thống trị khoảng 85% thị trường search, Yahoo 8%, Bing 6%... Vị thế đó đem lại cho Google doanh thu $50 bil (2012), với 95% đến từ quảng cáo và 5% other. Số lượng nhân viên là 50k.

Mỗi nhân viên Google làm ra $1 mil/năm.
GDP bình quân của 1 lừa $1,200/năm.

Hu hu cay đắng quá!
[/si]


 Beginner (1142)

[si="5"]2. Google trở nên số 1 how?
1994: “Full text search” - WebCrawler
1995-6: “Relevance score” – PageRank dựa trên number of clicks - Yahoo, Ask Jeeves...
1997: “IMPORTANCE SCORE” - PageRank dựa trên webgraph and hyperlink connectivity – Google
Chỉ 1 concept khác biệt “Importance score vs Relevance score” thôi phải không cacc, nhưng nó đáng giá tỉ Tơn
[/si]


 Beginner (1143)

[si="5"]3. Website nằm ngay page 1 cực quan trọng, nếu rớt vào page 2, 3… thì xin chào và hẹn gặp lại. Vì sao? Tôi xin dẫn chứng:
a. Thống kê của Google: First link của trang đầu tiên sẽ có trung bình 56% clicks, second link 13%, third link 10%. Tổng cộng 80% clicks thuộc 3 first links, 98% clicks cho first page.
b. Cornell University Study: Chỉ ra nội dụng cần thiết nằm trang đầu mà không phải những trang sau, nếu cacc có google thì đọc trang 1 là đủ.
[/si]


 Beginner (1144)

[si="5"]4. Với tôi, việc Google xếp hạng web pages bằng thuật toán 100% hay bằng tay vẫn là bí mật. Nhưng nên nhớ rằng Google kiếm tiền từ Ads!!!

Các vấn đề kỹ thuật disconnected graph, dangling nodes, recursive equations đang dùng của Google, cũng như thuật toán: IMDB tư vấn movies cho người xem, Amazon xếp hạng Bestsellers… tôi sẽ nổ vào dịp khác.
[/si]


 Beginner (1145)

[si="5"]Nhắn riêng anh Trết Đinh:
Năm đầu đời thì Google indexed khoảng 24mil pages rồi tăng mãi. Anh Trading cứ mạnh dạn làm, nếu đạt 100k views cho năm đầu tiên, thì BabyOdds đi vào từ điển Wiki như Google chỉ là time : )).
Mong anh tiếp tục talk về problems, chiến lược marketing, views per month, thu nhập từ Ads của website… Để mọi người học hỏi và tư vấn giúp anh vượt qua khó khăn ban đầu của công việc mần tiền vất vả.
[/si]


 Nobita (1146)

Thím cũng 4 cồng cho tăng phần nguy hiểm!

1 Thèn Gúc nó bẩu:

Gúc sợt ( google search ) mần việc trên 3 bước :

- Crawling & Indexing ( thu thập và Index ): Việc này dùng software có tên "spiders" để thu tập các web và add nó vào Index .Tất nhiên có những nguyên tắc của nó!

Như thế, mình trả cần submit trang của mình mí google mần đéo giề, nó tự động mần thui!

Index gúc có hơn 100.000.000GB. Nó được mần bằng tay hay máy thím bít đéo đao! Nó bảo ngốn hơn 1.000.000 computing hours để mần!

computing hour " - clgt???

( cát cồng )


 Nobita (1147)

- Algorithms ( các thuật toán )

Nó là computer processes và formulas . Hiện nay nó dựa trên 200 tín hiệu và các manh mối khác để Gia Cát Dự A muốn tìm đéo giề.

Những tín hiệu này, dựa trên terms của web, rùi content, rùi region, rùi PageRank...

Dư thế, để " lấy điểm" mí thèn Gúc, người nông dân phải làm giề?

Thím biết đéo đao!!!


 Nobita (1148)

- Fighting Spam

Nghe đủ bít việc của nó rùi! Khóa mồm spam là việc phải làm, Gúc cũng thế thui!

Việc mần này dựa trên các computer algorithms và cả manual review nữa!

Hàng trẹo thư rác tạo za mõi ngày, ko " khóa mồm " sao được!



 Nobita (1149)

Nhét cái xi-líp A Matt Cutts chém

[youtube=BNHR6IQJGZs]

Chúc các A tuần mới vui vẻ!

Hết 4 cồng


 Ninh Tran (1150)

Cha Ninh sáng đầu tuần đã bú nước Cam Tuyền và hít khói Cam Lồ xong, cha phơi phới vầu đây giáo hóa su si với tình thương vô bờ địt mẹ.
Sau một thời gian nghiên cứu lốc An Hoàng, cha xin tiết lộ một tin cực sốc địt mẹ.
An Hoàng chính là Người được đức sáng thế địt mẹ biệt phái xuống địa ngục để giáo dưỡng su si mông muội địt mẹ. Từ nay cha sẽ gọi An Hoàng là Người địt mẹ.
Tại sao Người địt mẹ lại từ bi đến độ giáo hóa bọn su si cần mẫn đến vậy? Bởi địt mẹ Người là bạn thân của đức sáng thế địt mẹ.
Các con hãy năng vào lốc An Hoàng để sáng tâm, sáng trí, kiện lực hòng mưu cầu húp hốc và thoát kiếp đọa đầy địt mẹ.


 Ninh Tran (1151)

Cha thăng!
Địt mẹ cha lại phải vòng lại để chửi địt mẹ thằng Quấn rẻ đầu bò ngu muội đầu rỗng tuếch không có nếp nhăn trên não bộ để đón hứng hàn lâm địt mẹ.
An Hoang, Người địt mẹ hàn lâm tuyệt đỉnh địt mẹ, không bao giờ Người khóa mõm cha Ninh, bởi cha Ninh cũng hàn lâm như Người địt mẹ.
Cha thăng đây. Yeu thương su si.


 Ninh Tran (1152)

À địt mẹ cha Ninh lại quay lại, quên chưa giáo hóa cụ thể cho thằng mặt lồn Ốc thối hố hố.
Con hãy biên thơ thật nhiều, con sẽ thấy tâm hồn thanh thản, con thì không cần xèng và không thể nhiều xèng nếu chỉ chăn phò địt mẹ. mà trình con thì địt mẹ chỉ chăn phò là hợp, con mà đú đởn kinh tài, con sẽ mất hết sự tươi vui, mất luôn cả những gì đã có. Hãy an hưởng niềm hạnh phúc sáng thế ban cho con địt mẹ, đừng đua đòi đú đởn địt mẹ, vì cha thấy con đéo có tí nào hàn lâm trong kinh tài địt mẹ.
Nhưng biết đéo đâu đấy 2, 3 năm sau con có thể phất nhờ nghề chăn phò, cha ưng thế địt mẹ.
Cha thăng thật sự, hẹn chiều nay cha về địt mẹ.
Người hãy để cha Ninh biên chữ to lên hỡi Người địt mẹ.


 An Hoang Trung Tuong (1153)

Các cô nghe Zì hay nghe con Bỏ Tắm?

Các cô thích nghe cỏn thì sin mời, cứ việc bỏ xèng cho SEO (search engine optimization) thoảimái nha. Sin triabuồn và đéo hẹn gặp lại.

Còn các cô nghe Zì thì cố mà học theo Zì.

Thằng Gúc thắng hàngloạt cái đạigia tiềmkiếm (aka SEs) thời nó trấngnước cuối 199x nhờ kếtquả tiềmkiếm của nó luôn làm users thỏamãn nhất. Thời thởi nó chả có zịchvụ đéo jì ngoài tiềmkiếm.

Lúc thằng Gúc zađời, Yahoo đang thốngtrị thịtrường SE (gần như độcquyền), sau đó đến Altavista, MS Search, Ask Jeeves..

Chỉ sau vài năm, Gúc đập bọn lìutìu chếttươi, gòi đến Yahoo. Tấtcả đều nhờ bíquyết tiềmkiếm khiến kháchhàng gất hàilòng.

Các cô tưởng thằng Gúc có thuậttoán xếphạng bímật chăng? Thuậttoán cái lồn. Một keyword như "CIA" cho 184 trẹo kếtquả nằm gải trên 100,000 servers thì xếphạng cái lồn ý. Nó zùng bâunhiêu servers để đặt index/rank cho tấtcả các keyword?

Thằng Gúc côngkhai thuậttoán (thựcchất jảvờ thôi, mẹo Marketing cả đấy) Page Ranking của nó từ gất lâu gòi. Các cô nghĩ bọn SEs khác ngu lắm hay sao mà không biết chômchỉa môngmá cảitiến thuậttoán toản, lếu thựcsự Page Ranking hữuzụng? Có mà hữuzụng cái lồn bò què.

Lếu Page Ranking đã là một thuậttoán, thì đươngnhiên sẽ có các thuậttoán khác làm cho các website mongmuốn luôn xuấthiện đầu kếtquả tiềmkiếm. Bọn nhândân mạng gọi là SEO.

SEO chính là kẻthù đángghét nhất của Gúc, chứ đéo fải Yahoo. Với Yahoo hay Bing cũng vậy.

Gúc nó hơn người ở kếtquả tiềmkiếm, mà kếtquả đó lại cóthể bị xáotrộn bởi fầnmềm, SEO or Củ Cặc, thì đời nó xong fiêm mẹ.

Bằng mọi já, Gúc fải loại bỏ tácđộng của SEO lên kếtquả tiềmkiếm.

Thựcga thằng Gúc cũng đéo mất nhiều công lắm. Bởi như Zì nói, ngườidùng chỉ quantâm đến 3 trang kếtquả đầutiên.

Thế nên thằng Gúc nó cũng chỉ loạibỏ ảnhhưởng của các thểloại SEO lên 3 trang đó, còn sau đó thì mặckệ mẹ chúngmài. Việc nài buộc fải thựchiện bằng tai (Hands).

Hiệngiờ, nộidung các website đã địnhhình. Số zững website hữudụng chả tăng lên bâunhiêu nữa, nên thằng Gúc nhàn nhiều gòi. Mỗi khi có trang mới (mà Gúc chưa đặt Index bằng tai) xuấthiện với lượng ngườidùng độtngột đông, thì thằng Gúc sẽ có nhânviên trựctiếp review và đưa vầu Index.

Còn zững website lìutìu của bọn đầnđộn thích SEO thì chỉ cóthể xuấthiện ở trang thứ 4 thôi nhé. Trang đó thì đéo ai thèm quantâm nữa.

Để kiểmchứng, bijờ các cô cứ clone một trang như Quán Bựa, bằng cách gất đơngiản là nạp nộidung tứcthời thôngqua RSS Feeder, coi thằng Gúc nó có đặt lên trước Quán Bựa không?

Theo nguyêntắc kỹthuật như bọn đầnđộn tưởngtượng, thì hai trang Quán Bựa nài sẽ fải xếp ngay cạnh nhau trong kếtquả tiềmkiếm, đúng không? Hehe zưng thựctế có cái lồn ý.

Vấnđề ở đây là gì?

Là khi khởinghiệp, các cô cần côngnghệ độtphá (chữ M đầutiên trong 4M). Zưng côngnghệ chỉ júp các cô chen chân vầu thịtrường. Còn muốn nên bấthủ và có chỗđứng vữngvàng, các cô fải mần Marketing (chữ M cuốicùng trong 4M).

Đéo có con nầu chỉ zùng côngnghệ mà thành đạibàng cả. Chỗ nầu cũng vậy và thời nầu cũng vậy.

Bill Gates đệ Zì chảhạn. Cỏn mua hệ điềuhành DOS với já 50K Tơn. Côngnghệ jìjì thì cũng chỉ có já jớihạn vậy thôi. Việc tiếptheo là Marketing nó để thành một jasản trăm tỷ. Cái nài mới thựcsự vĩđại và đéo có jớihạn.

Marketing thì cần đến miumẹo.

Miumẹo của thằng Gúc là làm một việc khiến bọn đầnđộn choángváng: đánh chỉmục 10 tỷ trang web bằng tai hehe.

Đọc 10 tỷ trang nài, với tốcđộ 1 fút/trang, thì 1,000 nhânviên Gúc fải mất 19 năm đéo ăn đéo ngủ.

Bọn đầnđộn các cô thì hiểu thế đéo nầu được ýtưởng của thiêntài.


 Ninh Tran (1154)

Cha thăng!
Vừa đẹp 4 cồng sau 3 lần vòng vèo giáo hóa, cha thánh thật địt mẹ chúng mày lũ mặt lồn lợn nguy hiểm.


 Ninh Tran (1155)

Chào bạn thân địt mẹ, chúc Người địt mẹ chăn bò có lãi.
Địt mẹ tồn mất 1 cồng chào hỏi nhưng vẫn không ticcs bởi chào Người là niềm vinh hạnh cho cha Ninh địt mẹ.


 Hồng Vàng (1156)

Khiếp! Còm #1154 Zì xắt ra thành 3 còm được đấy. Ù ù cạc cạc như em thấy đọc hiểu vất vả quá :(

 Hồng Vàng (1157)

À còm #1153, em sin lỗi! Tại lão Ninh bam kinh quá...

 Baby Odds (1158)

Chào các cô, tôi post thử một bài từ bbc thì sau một giờ với cùng từ khóa thì google cho kết quả tìm kiếm trang của tôi chỉ đứng thứ 2 sau Google... các cô xem hình,

http://i1322.photobucket.com/albums/u566/nghint/babyodds_search_zpsafcc751d.jpg


 An Hoang Trung Tuong (1159)

Ýtưởng độtfá của thằng Gúc là jì?

Là nạp mẹ hết zững nộizung mà ngườiđọc thường đọc trên mạng vầu máichủ servers của nó, chứ không chỉ nạp nhõn cái tên (website name), tít (website title), tag (website meta-tag), và địachỉ (website URL), các cô ạ.

Đó là hànhvi táobạo khủngkhiếp thời cuối 199x.

Cách mần nài khiến tốcđộ tiềmkiếm của Gúc vượt xa các đốithủ, tới mức kinhhoàng.

Đcm thời niên 2000, Zì choángváng khi search một keyword trên Gúc với 100 trẹo kếtquả mà chỉ hết 0.2 jây. Nhanh gấp 20 lần Yahoo.

Zưng đcm có đúng nó tiềm được 100 trẹo địachỉ sau 0.2 jây không? Có cái lồn. Mẹo Marketing đấy.

Khoảng thờigian 0.2 jây ý chỉ đủ cho nó tiềm 30 kếtquả thôi (cho 3 trang đầutiên). Từ vị tríthứ 31, nó sẽ lấy thôngtin lungtung miễn không quá chậmchạp.

Và 30 kếtquả đó, hehe hầunhư được zuyệt bằng tai trước gòi, các cô ạ.

Thế mới mần cho các cô thỏamãn được chứ.


 Baby Odds (1160)

Như Zì nói thì lúc trước bên Châu Âu hình như mấy công ty kiện Google vì thao túng kết quả tìm kiếm bằng tay đó các cô

 An Hoang Trung Tuong (1161)

Các cô thử tiềmkiếm một số nộidung cũ của Quán Bựa (nhớ cho câu/cụmtừ vầu zấu nháykép "" nha) trên Bing hoặc Yahoo, thì vưỡn thấy kếtquả là các trang thuộc Yahoo Blog, đã fásản 1 năm gòi.

Trong khi đó, chỉ 3-4 tháng saukhi Yahoo Blog tèo, thằng Gúc đã loạibỏ hết zững nộidung của nó khỏi mái tiềmkiếm.

Cả mấy thằng SEs nài đều biết nộidung tiềmkiếm đó không còn tồntại, zưng thằng Bing thì vưỡn hyvọng đó chỉ là hoàncảnh tạmthời (vídụ máychủ chậpcheng, nộidung bị ẩn/jấu, etc). Bởi nó là cái máy 100%.

Zưng thằng Gúc thì khác, nó đã đọc thôngcáo báochí, nên biết chắcchắn Yahoo Blog đã đóngcửa mẹ chẳng còn cơhội đéo jì nữa.


 Baby Odds (1162)

Tại vì BBC quá nổi tiếng nên khi tôi đăng lại bài của nó thì tôi chỉ đứng thứ 2...nhưng có một số bài tôi thấy thằng Gúc hiện tôi ra trước cả mấy trang gốc (mấy trang gốc chắc đang nằm ở thứ mười mấy. Tôi cũng không biết tại sao, nhưng nguyên tắc trang của tôi thì không cần thằng Gúc he he he

 Lừa Ông (1163)

(1) Túm lại vẫn có SEO, cãi tao vả chết mẹ bây zờ, hehe!

SEO giúp bọn sọ đầy cứt. hé hé, đổ tiền ra để nâng rank từ trang thứ 10 tỷ lên trang 30,894!

Zờ tao chỉ cồng 1 cồng, cho nó đặc sắc, đéo adua với bọn tư cồng, hehe!

Hết 1 cồng. Tẹo tao cồng 1 cồng khác!


 6 son (1164)

Món nầy thì Tui chịu mẹ,hehe.
Nghe thèng Gúc cứ như lồn tru.


 Hồng Vàng (1165)

Chúc mừng Nâu Nâu nào!
(Mọi người vô tâm vô cảm quá)

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-Pxaz0kPIF_w/Uf8QQXeW27I/AAAAAAAAAP0/Wt2mJBCbVBU/w720-h545-no/20130802_140857-1-1.jpg]
(Hình chụp trong Metro)


 Hồng Vàng (1166)

This comment has been removed by the author.

 Trang Chu (1167)


Xứ Mam Ngoe, hôm nai.

Cha đã triền bài jao hoa nhập môn nơi đất mới. Su-shi vùng nài tăm tối hơn các con về IQ zưng ngoan hiền và cảm xúc (EQ) là vô hạn.

Cha mừng và cảm ơn các con đã nuôi gưỡng ngọn lửa của Sáng Thế zư thời bán khai zữ than củi trong hang nướng chín đồ hốc húp. Jao Hoàng Phangxit sẽ Edit công nghiệp cha ở xứ Đọ để thăng thưởng và đúc kết, sửa đổi phương châm jaos hóa trên tuyền cầu.

Các con hãi thai đổi nhời hốc tiếng hú để hội nhập với văn minh ánh sáng mà đệ cha zững Vonte, Ban- gắc- Tư Cưu- Jutxo và cả hệ Mc gâu hằng mong mỏi.

Trách nhiệm đổ lên đào Hoàng Tướng nhiều hơn sau khi cha chiển sang Xứ Ngóe hôn măng. Zưng Sáng thế tin vào sự cần mẫn của cỏn- một đứa con ngoan nhất sau Phaolo.

Ninh Trần, con hãi học tập lớp nang, tự jao hoa để Hoàng Tướng trình, cha chuẩn táo cho Phãng xít thọ phông chức Gámmuc xứ Jường Binh.

Sáng Thế- Cha- Chúa- Hoàng Tướng tôn trọng tự do theo chuẩn mới. Chấp nhận thói su-shi trong độ giới. Quỷ thì luôn gang tay đón.

Cha cảm ơn bài hát Ma-ria tiễn cha bai trong bào zời gộng nhớn. Bài "Walking in the Air" có đức tin. Con hạnh phúc hơn nhiều su-shi là lẽ công bằng của ông Tạo- đệ cha cần mẫn.

Kính yêu,

Phaolo Trang -ánh sáng- niềm tin- hy vọng, sẽ trở lại nâng cao phẩm hạnh linh chảng Đọ.



 Hồng Vàng (1168)

Rốt copy đoạn mã để bốt hình đúng size cho Meo (và những ai chưa biết) mà nó hiện lên thành khung hình trống hoài :(... Thử lại một lần nữa, sin lỗi mọi người vì để mấy còm bị xóa nom sấu sí quá. Ai biết bốt đoạn mã này thì bốt giùm. Thanks. [img=.....]

 Cathnga (1169)

Chủ của Yahoo là 1 Khựa nhân. Mấy năm trước đồng tu của Nga bên MỸ gắng sức bán vé cho tển tới xem chương trình Thần Vận của các học viên Pháp Luân Công trình diễn. Giữa chương trình tển bỏ về vì chương trình có đề cập tới Trung Cộng đàn áp Pháp Luân Công.

Thật tiếc cho tển vì tự đẩy mình vào chỗ khó khăn, ở Mẽo rùi mà vẫn bị Trung Cộng đầu độc.


 Maria (1170)

Ops!!!

Anh Chù đã zở nhại

Lợihại gấp trăm lần hehe

Anh cứ chào tạmbiệt rồi quay zở nhại thếnài thì em còn tặng anh nhiều anh ạ! Cámơn anh hehe

Emmanuel - God with us.


 Tuong Can (1171)

Hố Hố cô Mít.


[img]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/294838_102954143245761_1018172451_n.jpg[/img]


 Tuong Can (1172)

Cồng Cô Chù khác điếu trang 4

 Maria (1173)

Em nhớ hồi bên Quán Cũ có đận Zì biến đi đâu cacc còn mần quả Thànhkính phânưu rồi nhạc đámma íéo nữa cơ kinh cực.

Nhìn mộ phần em không ưng. Nhẽ mần quả đá trắng or xám thì ngon hơn nhẻ. Và Thánhgiá cực to, ngự cheoleo trên vách núi cạnh biển nữa thì perfect.


 MADONNALILY - MADONNALILY (1174)

"Vậy vấnđề là gì? Là các bạn phải làm Content cho tốt. Nộidung của các bạn tốt, các bạn sẽ có Index cao. Mọi cốgắng về kỹthuật đơnthuần sẽ vônghĩa." (@Sweet Hoy said... (1099))
-----------------
Ý này của Sweet Hoy nghe có vẻ ngược xu hướng dùng SEO đang rất thịnh hành, nhưng thật tiếc - lại là sự thật - ít nhất là điều này đúng với thực tế trong vài dự án SEO mà Ly đã trực tiếp tham gia.

Xin chia sẻ một kinh nghiệm nhỏ về việc áp dụng kỹ thuật tối ưu hóa SEO mà Ly từng tham gia.

Cũng xuất phát từ tư tưởng người dùng sẽ dễ tìm thấy với các keyword họ quan tâm trên Search Engine nhằm tăng Traffic/PageView mà bọn Ly đã tìm cách sử dụng mọi mưu mẹo SEO.

Từ những việc đơn giản nhất như: áp dụng "hot keywords and trends" (việc này được làm kết hợp thường xuyên với Google Adword để tham khảo keywords được search nhiều); rồi body text(link - anchor text - thẻ alt hình ảnh), tag... cho đến những mẹo nâng cao riêng - mà Ly không tiện nói ở đây...

Nói chung là bọn Ly áp dụng thủ thuật SEO phải nói là "điên cuồng". Thậm chí đôi lúc chấp nhận cả một chút khiên cưỡng trong text nội dung - nhằm tuân thủ những nguyên tắc SEO đã đề ra vì mục đích tăng thứ hạng... Nhưng sau một thời gian, kết quả thực sự không được mỹ mãn như mong muốn.

Cuối cùng ai cũng phải thừa nhận rằng giải pháp cơ bản nhất, bền vững nhất vẫn là: tập trung nâng cao chất lượng nội dung.

Nói chung, SEO đã không mang lại kết quả như nhóm Ly mong đợi. Cũng hơi chút băn khoăn, vì cứ nghĩ có lẽ bọn Ly đã trục trặc ở khâu nào đó, yếu ở khâu nào đó- trong quá triển khai - áp dụng, nên kết quả mới không như mong đợi như thế?. Trong khi nhìn ra xung quanh, thì vẫn thấy thiên hạ lao vào SEO rầm rộ, hehe.

Dù vậy, cá nhân Ly cho rằng SEO vẫn cần thiết, nếu áp dụng hợp lý với quan điểm sử dụng nó như một phương tiện hỗ trợ. Vẫn nên áp dụng SEO. Dù gì nó cũng có tác dụng trong chừng mực nào đó, còn hơn không.

Đúng như Zì phân tích ở đâu đó phía trên, Ly không hiểu hết những toan tính của bọn Google, nên k dám nói về những vấn đề vĩ mô, đang hóng Zì với các Bựa để mở mang thêm.

Nhân đọc cồng của Sweet Hoy có ý trùng với thực tế mà mình đã vấp phải, nên Ly mạo muội chia sẻ một chút kinh nghiệm cá nhân với SEO.

Chúc mọi người một tuần mới hanh thông và nhiều niềm vui nha!
---------




 Nàng (1175)

Zì iu ơi ,đọc những gì Zì phân tích ,Zì chưởi mà anh hâm mộ quá đi . Dễ hiểu và đi cứ tuồn tuột vào lòng anh . Anh xao hết cả xuyến ở trong lòng .

[im]http://img844.imageshack.us/img844/679/54836040201109102148052.jpg[/im]


 Maria (1176)

Mần tí nhạc sến cho nó máo nào hehe. Cứ xèng đầy túi và yêu đầy tim là vui nhẻ hehe

[youtube=http://youtu.be/EU2X81HqwCI]

Em cũng chưa từng tốn xèng cho SEO. Thế dưng cái web rau củ quả của em vẫn thậmthụt thò ở thứ 3-4 trang đầu. Cuốicùng vẫn là content hehe, thế mới chuối.

Thôi cứ thế là tạm mãnnguyện. Em tậptrung vào ngành hàng thôi hehe, nhândân vẫn truycập đều là good job.


 An Hoang Trung Tuong (1177)

Zân mần kỹthuật Lừa các cô có cái zở thậmtệ là lýthuyết suông, kỹthuật côngnghệ tươngđối vững mà đéo biết đéo jì về xãhội và nhânvăn. Các cô nhiền đời như lồn thế thì fát thế đéo nầu được.

Đó cũng là lýdo các cô kém bọn Tai Lông mọi nhẽ trong career, zù khi họchành academic thì cũng ngangfân chúng chứ đéo thua mấy.

Bọn nầu chiên về kỹthuật nên đi học thêm kinhtế, tàichính, triếthọc, thẩmmỹ, tâmlý, sales marketing đi nha.

Đéo mẹ còn cứ khưkhư ôm mớ lýthuyết ngẫn thì lồn cũng đéo có mà cắn.

Zì xuống lúi hẹnhò mới con vện za nâu đây

[img=http://blog.modelmanagement.com/library/uploads/131.jpg]


 Nàng (1178)

This comment has been removed by the author.

 Nàng (1179)

Đọc ý tưởng của thìm tả anh thấy hay và có tính khả thi cao . Anh xin kể 1 câu chuyện :

Anh có 1 bà cô ,thạc sĩ từ bên Mỹ về .Cách đây mấy năm làm bên ngân hàng bà cảm thấy gò bó ,bà bỏ làm và muốn kinh doanh . Thực ra khi đó BĐS trên đỉnh cao ,bà kiếm xiền thì thui rùi .
Bà bắt đầu chiến lược kinh doanh đó là bánh Flan,Gato ... ,các loại bánh ngon ,chất lượng ,giá vừa phải .

ý tưởng của bà sẽ phát triển về những ngoại ô ,quán cafe ,các trường học bán ăn sáng ,vùng quê có kinh tế phát triển 1 chút Và bánh của bà sẽ mới lạ vì chưa hề có . Liên hệ với các trường học tiểu học ,mầm non ăn bán trú ,ăn vào những bữa phụ .

ý tưởng rất hay và đầy tính khả thi . Bà bắt đầu thuê nhà ,mua máy móc ,thuê người làm ,marketing ...

Đợt ăn thử với băng rôn ,khẩu hiệu thu hút rất rất nhiều người đến ăn ,đông . Ai cũng khen ngon ,chất lượng tốt .
Khi hết đợt ăn thử , bắt đầu bán thì mới chợt nhận ra rằng ,bộ phận người dám ăn bánh này vô cũng ít ỏi . Dân những nơi này ăn 1 chiếc bánh mỳ 5000 đồng to và dài bằng nửa cái đòn gánh ,chứ mấy khi bỏ ra nhiều tiền mua 1 chút bánh ăn .

Hai tháng đầu lỗ 1 cách thảm hại và cô ấy nản nuôn nập tức . Máy và tủ cho chia và gutsbai việc kinh doanh .

Bài học thất bại thì có hàng đống rùi nhưng anh suy ra từ mấy đứa bạn anh chúng m.

Khi chúng muốn làm một việc gì đó chúng thường nghĩ đến việc vay tiền và thuê người,mở rộng so on . Mà chưa hề tự mình xông vào xem công việc đó thế nào .
Muốn kinh doanh to phải kinh doanh nhỏ ( đặc biệt những lĩnh vực mới mình chưa hiểu ) để lấy kinh nghiệm ,dò xét thi trường .

Bài học cũ rích nhể hehe .





 Nàng (1180)

Anh vừa trở về sau chuyến đi dài ngày . Trưa nay thằng bạn hay nằm cùng giường anh mà anh hay gọi là chồng đi vắng . ở nhà một mình anh thấy thanh thản ghê ,nhứ Zì da diết .

Bữa trưa nay anh ăn chút trái cây trộn sốt trứng gà tươi rồi cởi bỏ chút đồ thừa thãi để đi ngủ ,thả nỗi nhớ cho đi hoang tới ặc giăng ti gặp Zì .
Anh nà Zì :
[im]http://www.thehinhthanhnien.com/Upload/23.jpg[/im]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=K5C7I_viZ7E]



 Nàng (1181)

Anh cõng Zì ngày ấy kiếp trước Zì nhớ không?
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=7sYk3U4So3c]


 Nàng (1182)


Nghe con chim cúc cu kìa nó hát lên một câu rằng.
Có một Zì ở trong rừng tìm trong rừng...

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=baAEWG-oC-4]


 Nàng (1183)

Zì nhảy cùng anh nào !

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=9U6sp0AmKcw]


 Nàng (1184)

Zì ơi anh sẽ cho Zì trái tiêm ngập tràn tình yêu!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=m6hlctVtqFc]


 Nàng (1185)

Tặng chi bộ những bài hát hát Nga rất tuyệt này rồi anh mới đi ngủ thật nà . Đã hết giờ pam của anh rồi ,anh xin chào thân ái quyết thắng và còn gặp lại . Hôn em Zì của anh [:O.] [:O.][:O.][:O.] [:O.]
[:O.] [:O.] [:O.]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=04ojGcLAIss]


 Frankers Lee (1186)

[si="6"][co="#00FF00"]Nàng ơi Zì ngẫn buồi mềm gòi mà em còn yêu lão say đắm sao Nàng hê hê
[im]http://image.spreadshirt.com/image-server/v1/designs/11931414,width=178,height=178/Yao-Ming-meme.png[/im][/co][/si]


 6 son (1187)

Nói đến công cụ tìm kiếm mới nhớ lại ngày xưa.
Zờ đéo có chuyện đi gọi nhau về cắn cơm nhẻ,hehe.
Ngày xưa có những lần đi gọi nhau về cắn cơm mà chạy bộ mái cây số tìm mà cứ như không, đéo thấy phiền phức ngại ngùng zề cả.
Zờ đi mái cây số thì ngang với đi bộ thể thao cmnr.hehe


 Lười Mèo (1188)

Lâu lâu vào quán, đọc mê say còm mọi người về kinh doanh.
Mèo xin hỏi việc tiêu dùng chút. Mèo Ú đang đòi mua xe đạp mới, đầu tiên là nhờ thằng đệ ship cái khung này ở bên Mỹ
[im]http://www.rossettibike.com/bikes/mountain-bikes/2012-soye-26.html[/im]
Cái khung soye này của bỏn là $999.5.
Mèo Ú định mua khung, sau đó về VN mua phụ tùng (bộ chuyển động, lốp,....) ráp. Ước tính chi phí khoảng 43 triệu.
Zì và các bựa chơi xe đạp cho nhời vàng ý ngọc cái. Thời buổi kinh tế khó khăn này mà Mèo Ú kêu là đạp xe 50km ngày thì xứng đáng được trang bị loại này.
Mèo Ú bình thường thì đạp xe khoảng 50km/ngày đi làm, sáng, chiều. Đường đi lên gần sân bay Nội Bài, qua cầu Thăng Long và vài cái cầu vượt. Đang dùng một em ectasy, mua năm ngoái khoảng 14triệu, nhưng Mèo Ú kêu em í giờ yếu rồi, không phù hợp với Mèo Ú nữa.


 Baby Odds (1189)

Chào em Mèo Mập! theo kinh nghiệm của tôi, để tập thể dục thì không nên mua xe quá xịn vì chúng quá nhẹ, không cần tốn sức đạp, chỉ cần để cái chân nặng lên thôi là chúng cũng tự chạy ( nếu mua để đua thì ok)...ngoài tiêu chí nhẹ thì nó không khác mấy xe bình thường bao nhiêu, có nghĩa là nếu bị xe honda tông thì tiêu luôn cái xe là cái chắc (nếu xe có sường bằng cabon thì gẩy chú không móp méo như hợp kim nhôm có thể sửa lại được)

 alent tab (1190)

[si="5"][co="#00FF00"]láu mới thấy con zì lồn lên- đọc buồn cười vãi cả lồn ha ha!!![/co][/si]

 Lười Mèo (1191)

sao không lên hình nhở.

cái khung của con xe này.
http://www.rossettibike.com/bikes/mountain-bikes/2012-soye-26.html


 Lười Mèo (1192)

@BabyOdd: cồng 1189. Mèo cũng đi xe đạp, mà chỉ là xe cỏ thôi, chưa biêt đi xe xịn thì thế nào.
Nhưng mà theo những ai gắn bó với xe đạp, thì đều sẽ nâng đời xe dần dần.


 Simacai (1193)

Hi em Mèo.
Nhà Cai cũng sắm quả xe Giant 730, chạy thấy cũng ổn, hiện chưa hoặc ko có nhu cầu nâng cấp. Lý do chạy xe đạp ngoài đường Nụi hiện nay rất mệt.
Ngoài lý do khói bụi, đông đúc thì kinh nhất là việc xe đạp được coi là phương tiện thô sơ trong đầu những người lưu thông trên đường. Vậy nên ô tô, xe máy ko bao giờ nó nhường đường, chèn được là nó chèn ngay, bất lợi toàn phần. Mà mình đi xe đạp gặp bọn kia khác gì chứng để đầu gậy.
Theo Cai, Mèo Lười khuyên Ú chuyển xe 4 bánh mà đi làm cho lành. Mua xe đạp 40 trẹo đi đường VN cho phí của, rợn người.


 An Hoang Trung Tuong (1194)

@anh Nàng Yêu của Zì

Anh ngụ zậy chưa? Thânthể bođì anh đã zẻozai mềmmại jởlại chưa? Hehe thành anh về zững bản nhạc nha. Trông quả cơ bụng tám múi của anh Zì mê quá đi huhu thật jống con vện za nâu của Zì.

@em Mèo Yêu nàng hỡi

Em mua đồ xeđạp xịn về gáp là đúng mẹo chơi của taychuyên gòi. Hàng của em ngon đấy.

Em chỉ cần nhớ là:

1- Khung xe (frame) và ghiđông (handlebar) fải là Carbon Fibre 100%. Jờ tuyền khung China thôi nên em cũng đừng lolắng về xuấtxứ nó. Rosseti Monocoque của em là chơi được.

2- Vành xe (rims) cũng fải là Carbon 100%, còn moayơ (skewers) fải là Titanium. Nên mua cả bộ (Full Wheels Set) vì mua lẻ sẽ gất khó lắpgáp cânchỉnh. Đũa xe (spokes) cũng zùng chất Titanium.

3- Lốp xe (tires) fải là loại không xăm (tubeless). Chạy món nài sướng gấp 100 lần chại lốp có xăm nhớ không em.

4- Bộ chuyềnđộng (hub set) gồm đĩa/xích/líp nên zùng của bọn Shimano cho lành. Nếu gáng mua được loại tiện liền khối (aka cả quả líp 7-tầng và đĩa 3-tầng được tiện từ 1 cục thép đúc nguyên con) thì ngon, không thì mua loại đạichúng cũng được.

Vậy thôi, zững thứ còn lại tùy nghi mà chọn. Vídụ đùi/pêđan cóthể zùng loại bằng nhuôm. Yên xe cóthể mua của Hàn hoặc Đài.

Đạikhái cứ thích cái jì thì mua cái đó, gòi sau đó zựng lên mà xài.

Em đừng có nghe con buồi trâu nầu trên kia bẩu không cần đi xe xịn nhé. Bọn đầnđộn đó chưa bâugiờ sờ một cái khung xe carbon thì biết cái zắm jì.

Một con như thế zựng hết tầm 3K Tơn là okay. Em chại sẽ thấy khác hẳn ngai. Tuổithọ của nó vầu quãng 20 năm, đủ đến khi em về hiu. Tốcđộ trungbình nó quãng 35Km/h, tươngđương xemái. Zì vưỡn thườngxuyên đua với ôtô trong đườngphố và đasố trườnghợp là không thua. Lúc cần vác lên vai mà chạy cũng ngon, bởi nó chỉ nặng độ 7 kýlô trở xuống.


 Te Hoa (1195)

Hàng ngày đạp xe ven hồ Tây ngắm các bé tin tin ham quá đi. Lại nghe bẩu độp xe nâng cao khoản ấy ấy lại càng mê.

Vện bẩu 5 tháng nữa anh vẫn còn thích thì hẵng mua.

Huhu. 5 tháng nữa giữa mùa đông, cho ngắm naked girl cũng chịu chớ ở đó mà còn ham.


 Ngẩu Pín (1196)

Dì cho ý kiến về vụ chùa Bảo thiên và nền nhà thờ lớn, anh nhớ Dì đã có ý kiến chỉ đạo rồi mà tìm đéo ra haha

 Nobita (1197)

Dạo nài Zì thik buồi ngựa hay sao mà cồng dài dằng dặt?

 Nobita (1198)

A Pín mần xì-tai tư nhát( 4 cồng) chít mẹ cười !

 Ngẩu Pín (1199)

Xin lỗi Dì vĩ đại anh biên dcm cụt lủn, hôm nai anh tìm lại cồng Dì phán về nhà thờ và chùa dcm Báo thiên.

1 bài của 1 thằng mặt lồn từng làm he he trưởng ban tôn giáo chính phủ :
http://reds.vn/index.php/lich-su/ho-so-tu-lieu/5019-lich-su-dau-don-cua-chua-bao-thien

Nó phán như lồn, cần Dì thông não định hướng để anh thịt nó he he


 Ngẩu Pín (1200)

Cái nài chứng minh bằng cách:

1- Lừa thời đó nghèo ăn lông ở lỗ có cái lồn tiền mà có chùa hoành.
2- Pháp dí lồn them lấy đất chùa, đất bao la, lếu nó có lầy thì cũng có thỏa thuận đàng hoàng.
3- chứng minh chả có cái chùa lồn nào thời đó hoạc chùa ở bên kia.

Thế đc không Dì?
PREVIOUS POST