The pro (Tay chuyên) :P4



The pro (Tay chuyên)

An Hoang Trung Tuong

Tay chuyên Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Quãng 199x thằng Liepapan dính taibiến máu não, suýt từtrần dũngmãnh (*1). Liepapan là lãnhtụ ngành thểthao hoặc vănhóa, đã hưutrí, năm ý đâu 64-65, caolớn phươngphi, tưduy lỗilạc, thật phíphạm. Liepapan lythân vợ nó từ trước đó lâu lắm, nhẽ 15-16 mùa, hoặc hơn. Vợ Liepapan cũng lãnhtụ, nhưng ngành khoahọc hànlâm. Liepapan có độcnhất một (...)

1143 Comments (Page 4/6):

 JoJo (601)

Lại cãi nhao mí mụ Zắm và bọn gẳm một cồng cho nó vuôi cửa vuôi nhà đòi lại công đạo cho Lỗ đít và con Tò He gòi còn đi ngụ nầu:

Chẳng lẽ anh JoJo lại đi đôi co mới các cô về vấn đề ngôn ngữ và cách dùng? Như thế thì quá là chán. Các cô đừng tưởng anh JoJo chỉ am tường điện-nước, tôm-cua các cái đâu nhé, anh còn nắm rất gõ về tài chính - chứng khoán - ngân hàng cơ đấy nên đừng con gẳm nào nghĩ đến chuyện bật anh. Hehe ...

Để xây dựng, tạo lập TTCK từ những năm đầu 2000 cho các cô tập tọe, ngay từ năm 199x anh JoJo đã điều cán bộ từ NHNN đi Tai đi Tào học tập gòi. Để ra được các văn bản QPPL quản lý, hướng dẫn, điều chỉnh hoạt động của TTCK và các thành viên tham gia TTCK, anh JoJo đã phải sát sao chỉ đạo bọn đệ tổ chức rất nhiều các cuộc hội thảo khoa học với gần như đủ mặt các lỗ đít chuyên gia đầu ngành kinh tài, kể cả chiên gia quốc tế gòng gã, gòng gã nhiều tháng trời mới ga được một văn bản cho bọn gẳm lỗ đít đua đòi sử dụng. TTCK là một thị trường tài chính / thị trường vốn cao cấp, không phải để dành cho đại chúng nghiên cứu, nhất là các đối tượng hóng hớt, học mót nghe chưa. Bởi hiểu sai một li là đi cả cơ nghiệp chứ không đùa. Đó là lý do tại sao giai đoạn đầu, nhân sự chủ chốt của các công ty CK đa phần đều từ UBCK và các chuyên gia nước ngoài.

Khi đoàn học tập Tai Tào về phải tổ chức báo cáo Bê, đó là thời điểm Lừa vừa mới tham gia WTO, Bê còn rất bỡ ngỡ mới kinh tế thị trường nên khi được nghe về TTCK thì Bê rất choáng. Bê đầu đàn khi đó tuy không thẳng thừng phản đối nhưng có ý ngãng ga vì nhận thức nó như sòng bạc và nghĩ nó là "sản phẩm của chế độ tư bản". May mà mấy con đệ gẳm của anh chúng thấy được cái hay, cái đẹp, cái nghệ thuật cao đẳng và cũng được sự ủng hộ của Chính phủ nên kiên trì thuyết phục Bê. Vì vậy mà các cô mới có Ha-Hosino mà chơi hơn chục niên qua.

Văn bản QPPL cùng cách thức giải thích các thuật ngữ liên quan đều có trong các văn bản đó, vậy mà nai có kẻ tai ngang huyênh hoang võ ngực kiểu chân lý là ta, chỉ ta là duy nhất đúng cùng một mớ ngôn từ xảo biện lấy "mục đích biện minh cho phương pháp" liệu có chấp nhận được?

Bọn gẳm hóng hớt các cô thử gúc theo các từ trong "" ở cồng tối qua của anh xem nó dẫn các cô tới nguồn là những đâu? đó không phải ANZ và HSBC của tai lông sao? chúng vẫn dùng Công cụ/ Sản phẩm phái sinh đó thôi.
Mà mụ Zắm dùng Derivatives instrument chỉ là Derivative nhẽ bọn Tai lông ngẫn dùng thừa từ? hay mụ dùng là Zẫn sinh? Zẫn cái Hoàng! Zẫn đi đâu? Trâu quỳ nhá?!
Kể cả mụ dùng Derivative như là Ăn theo cũng không ngửi được. Ăn theo trong tiếng Lừa nó có nghĩa như là Ngọc Quyên nuy trên thảm đỏ, nhà thuốc ăn theo bênh viện, ...; còn Derivative instrument nó giống như cái bóng của chính con Lừa í, nó có thể dài, ngắn, to, nhỏ tùy góc nhìn và ánh sáng chiếu (được sinh ra trên chính bản thân nó) và lỗ đít chiên ngành thống nhất gọi là Công cụ/Sản phẩm phái sinh! Cách gọi này được chính quyền bảo chứng nên nó hợp lệ.

Mất thì giờ vì những tiểu tiết không đáng.

An Hoang Trung Tuong said... (518)

Với cái cồng hài hước hồn nhiên vô đối nài thì con Búa tạ nên set cho mụ quả bom H, hố hố, mụ nài nổi điên nom diên vãi ...

Tối mai nếu có hứng anh JoJo sẽ biên 1 cồng về một chiên gia Lừa - người đưa thuật ngữ Marketing đầu tiên vầu Lừa và cố bảo vệ nó (?)



 Binh Nhì (602)

Ui lũ bựa đầu đất quá! có cái derivatives mà cũng phải để Zì nói mãi. Nói mãi cũng chỉ tập trung giải thích cái tên gọi. Các cô đéo bị thuyết phục bởi cách gọi Lừa ngữ nào thì cứ iên tâm dùng derivatives. Bởi các Cô cứ gọi như vậy chắc chắn rằng chó nó cũng hiểu là lồn gì.

Với chừng ấy thời gian con Zì gân cổ chửi các cô về cách gọi thì đáng lẽ các cô nên tận dụng để hỏi những câu hỏi có ích khác để đầu lâu các cô được thông tuệ. Bởi nó sinh ra đéo phải để cho vui mà để mần tiền, vậy thì mần cách nào để các cô thằng được tiền? mần nó thì gặp rắc rối, rủi ro gì...??? các cô không biết há mõm hỏi như vậy à?


 Frankers Lee (603)

[si="5"][co="#00FF00"]Zì lồn kèn teo jàhói mẹ gòi nên chêỏng chêẻo đcm
[/co][/si]


 MariaN (604)

Clear sau một hồi đọc cồng chóng mẹt.

Cáigì chứ có hơi xèng, nhiều xèng là em ưng. High-risk high-reward.

Chứ cứ lằngnhà lằngnhằng côngcụ với chứngtừ thì em chịu.

Kinhtế bìnhdân của bà Zì phổcập nhanh ra phết.

Mà Zì chửi vungvít em càng yêu, thân Lừa ưa cửtạ hehe


 An Hoang Trung Tuong (605)

Tối mai (jờ Lừa) jải golf US Open sẽ khaimạc tại Merion Golf Club, Pennsylvania.

Đcm đây là jải golf nhớn nhất hàng-năm, và cũng là jải quantrọng nhất.

Vé vào sân đã bán mẹ hết (já trungbình 300 Tơn/ngày, max 500 Tơn/ngày và min 150 Tơn/ngày, coi cả jải hết mẹ 600-2,000 Tơn ziêng xèng vé), chỉ còn vé coi các golfer tập ngày Wed 12 June já đồnghạng 50 Tơn.

Vôđịch jải nài sẽ nhận khoảng xèng thưởng chừng trên 1 trẹo Tơn. Tổng jảithưởng chừng 8-9 trẹo Tơn.

[img=http://a.espncdn.com/photo/2012/1219/pga_g_merion_600.jpg]


 Miumiu (606)

Dồ Dồ chuyên gia sa lông lần sau chặt đôi câu thơ bẻ đôi câu còm ra nhé, dài quá, chữ lại lít nhít, đọc dức pha quá chời quá đất

 JoJo (607)

Rốt, giờ nài em ngủ chưa?

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=00V4QIexl14]


 snow snow (608)

[fo: size="6"]nhiền ảnhnài Nâu cứ cười bò ga
[img=http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-frc3/969973_599417926755195_722731156_n.jpg]

[/fo]


 Nhat Linh (609)

Niềm hạnh-phúc Cha&Con Rory Mciroy.

[img]http://static.guim.co.uk/sys-images/Sport/Pix/pictures/2011/6/20/1308589704296/Rory-McIlroy-father-007.jpg [/img]


 An Hoang Trung Tuong (610)

Đi coi US Open, khángiả đéo sống ở ngoài phố, mà cắn-ngủ mẹ ngay trong sân, gồm gất nhiều lâuđài và resort các cái. Já xèng fòng-ngủ tại zững nơi đó vầu tầm 500 Tơn/đêm tới 5,000 Tơn/đêm.

Đcm đúng là vươngjả

[img=http://media.philly.com/images/merion_clubhouse-a.jpg]


 snow snow (611)

[fo: size="6"]còn mần cắn
đéo mịa bọn gẳm cầm tai chỉ việc còn mần đéo xong lấy đéo đâu trình mà hỏi việc nhớn keke[/fo]


 An Hoang Trung Tuong (612)

Tiger Woods đệ Zì là con thắng nhiều cúp US Open nhất, zưng con Rory McIlroy mới là con chơi chuẩn nhất tại US Open.

[img=http://www.scotsman.com/webimage/1.2743372.1358465037!/image/1140727000.jpg_gen/derivatives/landscape_595/1140727000.jpg]


 Nhat Linh (613)

"Ba sẽ là cánh chim, cho Con bay thật xa "

[img]http://wrongfairway.com/wp-content/uploads/2012/08/2341.jpg [/img]


 Binh Nhì (614)

Địt mẹ, phận lừa chỉ có cắn tại đồng ruộng và ngủ bên đống lúa vừa thu hoạch hay mảnh ruộng đang cày dở. Sân sọt tơn/đêm mơ mộng mà mần lồn gì?

 snow snow (615)

[fo: size="6"]còn bọn trùm thì nại đíu thèm hỏi Zì gẳm keke[/fo]


 snow snow (616)

[fo: size="6"]Lừa nó oánh Golf cũng ghê nắm chứ tưởng, chẳng qua nà anh Nhì đéo biết keke[/fo]


 An Hoang Trung Tuong (617)

Sân Merion tổchức US Open 2013 được xây vầu 189x, đúng vầu kỳ tổchức US Open đầutiên.

Sân nài khá ngắn vì chỉ có 70 Par (bìnhthường 72 Par, mỗi Par là 1 Vụt).

Sân đã 5 lần tổchức US Open, kểcả lần nài.

[img=http://cdn.bleacherreport.net/images_root/slides/photos/003/179/756/hi-res-167215335_crop_650x440.jpg?1369352269]


 Binh Nhì (618)

Địt mẹ cái trò đánh góp của bọn Tai lông thì hơn đéo trò đánh khăng, môn thể thao hồi bé em chơi thường xuyên, của Lừa.
Nếu có cồng phơm môn khăng ra đời trước thì em tin món góp chỉ là học mót, ăn theo.


 Binh Nhì (619)

Đơi, góp của em đơi.
[img=http://anlacschool.com/pictures/share/Khang_70.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (620)

Zíp mẹ fa lại gòi. Đi tọa


 Binh Nhì (621)

Còn đây bộ vụt góp.
[im]http://tintuc.thieunien.vn/Portals/0/users/2010/7.2010/14.7/36-2.jpg[/im]


 Hoai Mien (622)

@ B2
Lính tráng gì già hói mà nhõn cấp bậc Bình Nhì thì chỉ oánh khăng, oánh khăng được thôi mần gì có chuyện oánh góp, oánh góp được chớ.

Hôm rồi nhìn giá của một cây Góp trong siêu thị bọn Sin mắt tròn, mắt dẹt. Từ 600 đến 1000 Ông Tơn cho một cái thìa múc canh có các dài dài.


 Tuong Can (623)

Tặng Anh JO JO quả nài.

[img]http://sites.google.com/site/ducvinhhd/TQQuanvu2-large.jpg[/img]

Tối nai chém con nài.

[img]http://anh.24h.com.vn/upload/news/2009-08-21/1250840540-golf-tennis.jpg[/img]


 Hồng Vàng (624)

Nice day, JoJo!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=SQNBMGzA8bM]


 Danco (625)

Chào cacc . Sang năm con em bắt đầu vào lớp 1, em đang tìm trường cho cháu học. CACC nào ở Hà Nội có con đang học ở Wellspring ( http://wellspring.edu.vn/gioi-thieu/tong-quan-wellspring.html ) hoặc BVIS ( http://www.bvisvietnam.com/royalcity/index.php/gioi_thieu_ve_truong-94.htm) tư vấn giùm em với. Thành CACC! Nếu không ổn, em cho cháu học mẹ nó trường làng cho lành.


 Danco (626)

CACC cho em xin lại cái thùy link về giáo dục tiểu học của Trung Tướng kèn mềm với, em làm tý để khai sáng ạ. Con cái đi học quan trọng phết, đéo đùa được.

 Danco (627)

Em nhớ hồi mới học lớp 1 , em bị hai con 1 điểm . Bà già tát cho 2 phát lật mặt , đéo nói năng gì. Sau đó em được con 7 điểm . Từ đó em học toàn nhất , nhì, ba của lớp. Ông bà già đéo phải ngó ngàng đến học hành của em nữa. Liệu đó có phải là cách giáo dục ổn không?

 Nobita (628)

Lớp 1 thì cho về trường làng học, đở tốn kém!

Nên ông nọ, bà kia gì ở tuổi này mà lo lắng! hehe


 anh 3Khía (629)

[si="5"][co="#00FF00"]Đọc cồng của mái con mặt buồi chên kia chả hiểu mẹ... nhõn hai còng Vải mí Vàng của Anh Buồi_Mềm cái vỡ ga nuôn tmt @ Rẻ mặt lồn tru[/co][/si]


Cuôn nài giống anh Ba Khía hồi cấp 1 vãi. Học toán cứ thay X, Y bằng kẹo-bánh là mần nhoay nhoáy, mà hễ thay X, Y vầu lại ỉa mẹ ga quần. tmt


 Danco (630)

Nhưng mấy cái trường đó như khách sạn 5 sao thím Tả ạ. DCM mấy trường làng như cái chuồng trâu ấy. DCM nó phát nữa.

 Danco (631)

Để chiều nay em phi mẹ thẳng nó vaod Wellspring để nghe nó chém gió tý xem thế nào ạ.

 Danco (632)

Wellspring có liên quan gì đến anh Kiên Nùn hông vậy ta? Mà KCMNN ( kệ con mẹ nhà nó ), cứ cơ sở vạt chất ngon là em ưng !

 Nobita (633)

Lớp 1 ở tuổi 5, 6 ý phân bịt được đéo 5 sao mới chuồng tru! haha...

Dưng A đông xèng thì cho con nhởi ở 5 sao tốt hơn chuồng tru!

Còn đong xèng vất vả quá thì cứ vứt mẹ chuồng tru có đéo giề đao!


 Te Hoa (634)

Anh vừa nhận được hóa đơn nhà trường của bé bi. Năm sau chuyển từ mầm lên dự bị lớp 1 (Prep) mà học phí tăng vọt từ 95 củ/năm lên 140 củ/năm. Anh với vện mới trêu nó cho về học trường làng, pama không đủ tiền mà nó đã mếu máo, lại mất công dỗ dành.

Lầm than con Chep quá.


 An Hoang Trung Tuong (635)

Nhiđồng nhà Zì đéo bâujờ học tiểuhọc ở trường xịn cả. Đcm tốn xèng vôích. Hãy để chúng thoảimái. Đó là [fo: color="#FF0000"]tuổi nạp nhâncách, đéo fải nạp kiếnthức[/fo]. Các cô nên chịukhó chơi mới nhiđồng buổitối, zẫn chúng đi zulịch, đi thamquan. Học zốt cũng đéo sao hết. Zưng nên cho chúng học ngoạingữ sớm và cẩnthận.

Đến tháng 8 nài một nhiđồng nữa của Zì qua Tai Lông (Mẽo). Đó là nhiđồng thứ N mẹ gòi. N con đó chưa có con nầu phải học trường quốctế trừ trước lớp 6. Mà đcm mấy con học Quốctế (từ lớp 6) lại là mấy con cắn nhiều xèng nhất của pama chúng, đéo được 1 xu họcbổng nầu, và trình đươngnhiên đéo hơn jì các con khác, thậmchí kém.

Ngoài ngoạingữ cần traudồi sớm, nên cho nhiđồng thamgia các hoạtđộng xãhội, zưng tuyệtđối tránh các hoạtđộng của BCT. Không nghe Zì thì cắn cứt.

Nhiđồng Lừa bâyjờ hầunhư đứa nầu cũng thích học ở các trường trông khangtrang hoànhtráng bạnbè con nhà-jầu. Điều nài là bìnhthường, zưng đéo là hoànhảo.

Trườngsở đừng úisùi quá là được. Nên kiếm trường nầu có máylạnh mùahè. Mọi thứ khác đấm buồi vầu.

Lếu các cô định cho nhiđồng mỗi tháng 7 chai xèng-học, thì chỉ nên tiềm trường 3 chai thôi, còn lại 4 chai đưa cho nó tiêu, tập mần-quen với đồng xèng chânchính.

Học ở Lừa mặcđịnh là Lồn Bò, đcm các cô chỉ nên đặt tiêuchuẩn "[fo: color="#FF0000"]Mùahè Có Máylạnh[/fo]" là đủ.


 An Hoang Trung Tuong (636)

Các cô mà cho nhiđồng học ở trường xịn sớm, gòi sau đó nhỡ có sasút jì mà không tiếptục được, thì sẽ là thảmhọa. Lừa nó vậy đấy.

Hãy nhớ nhời Zì.


 Tuong Can (637)

Trường QT nó như sau: Học xong lớp 1 chưa đọc, viết tiếng việt chỉ biết vài câu tiếng anh. Tiền học không nói riêng tiền tiêu vặt mỗi cháu lúc nào cũng có mấy trăm trong túi. 10 năm biết ông bố còn việc làm hay k?

Tôi có đứa cháu ở SG học trường Tây được 1 năm thì mẹ nó sợ quá, hè phải về HN phụ đạo sau đó về quê bà nó dạy.
Nó đây không các anh lại bảo đầu lồn chả biết cuống lồn thì không.

[img]http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/945257_524708784257619_833131349_n.jpg[/img]


 An Hoang Trung Tuong (638)

Quên, fải cho nhiđồng học cả Thểthao & Chấtnghệ nữa, từ sớm.


 An Hoang Trung Tuong (639)

Đcm con Tè Hoa định mất 1 năm 140 chai cho nhiđồng học lớp 1, thì chỉ nên xài 40 chai thôi. Đút 100 chai đó vầu két. Sau 10 năm có 1 tỷ (hoặc nó nở thành bâunhiêu đó đcm) thì tống nhiđồng sang Mẽo, bẩu nó gằng papa chỉ cấp cho 2 năm họcphí thôi. Từ năm thứ 3 tự kiếm, không thì ở mẹ nhà đi mần xe-ôm.

Nhiđồng nhà Zì đều thốngnhất điềukhoản đó. Đcm từ năm thứba không kiếm được xèng nạp họcphí thì cút về học tiếp ở Lừa hoặc làm đéo jì thì làm.


 Tuong Can (640)

Tháng sau nó đi Úc rồi. Tiếc chuồng trâu quá!!!

[img]http://laodong.com.vn/Uploaded/vudangthanhhai/2012_11_19/Untitled-23.jpg?width=440&height=293&crop=auto&speed=0[/img]


 Chep Chep Chep (641)

huhu, cacc làm cháu tủi thân quá. tuyền trường cuốc tế các cái huhu
cơ mà tai còn đéo sống được ở lừa thì cho bé bi theo tai học lừa có sống được cứt ái
bé bi nhà cháu học tai chả mất đồng cặc nầu dưng cháu lại tốn tiền đút mẹ vầu trường công, loại trường phò phạc ái, cho nó quen dòm bím gái chửi tục đánh nhau lừa đảo phóng way tầu vèo vèo các cái. dcm ở Lừa đéo vại có mà cắn cứt
à dưng mà cháu vẫn bắt nó học sủa gâu gâu i chó ngoại nha


 Chep Chep Chep (642)

dcm bé bi nhà cháu tẩn nhau ví thằng hơn lớp, ngoài mõm cháu quát dầm dầm, phân tích nài nọ đó kia các cai dưng thật sự trong bụng cháu ưng bỏ mẹ.

Giá sử thằng cò biết thó tí đồ dư cháu hùi trước thì ổn biết bao. cơ mà vại thoai, đéo đùa với dao 2 lưỡi được cacc nhải

giai phải vại, ở Lừa phải luyện bản lĩnh đã. các cái học sau dần dần


 Chep Chep Chep (643)

cho be bi chơi điện tử cũng hai dưng giờ cháu cấm mẹ nó òi, khóa mõm 3 tháng hè y như Zì kính yêu khóa mõm Thìn Nò tmt. dcm chơi điện tử xong mặt mũi nó đờ đẫn. xem ti vi cũng vại, mặt mùi đờ đẫn. hè thiếu đéo trò chơi mà chơi điện tử cacc nhải.
giờ cháu đủn mẹ về quê hai ra đường chơi ví luyện cho nó đọc chuyện. giổng ngửi buồi trên ghế, nhấm nước bọt lật trang y thằng bố. đéo cần biết sách hai hai không tmt


 Chep Chep Chep (644)

thoai đã thừa 3 còng. chau xin phép ngừng bam

Hoàng ơi xin cái vép đỏ


 snow snow (645)

[fo: size="6"]xe cổ nhiều con đẹp kinh đcm
[img=http://vneconomy2.vcmedia.vn/zoom/656_439/nCuznW7ccccccccccccJrl8HI36ph/Image/2013/05/Racing/1-62b58.jpg]11
[img=http://vneconomy2.vcmedia.vn/zoom/656_439/nCuznW7ccccccccccccJrl8HI36ph/Image/2013/05/Racing/10-62b58.jpg]
nhiền yêu chưa nài
[img=http://vneconomy2.vcmedia.vn/zoom/656_439/nCuznW7ccccccccccccJrl8HI36ph/Image/2013/05/Racing/11-62b58.jpg]
đcm[img=http://vneconomy2.vcmedia.vn/zoom/656_439/nCuznW7ccccccccccccJrl8HI36ph/Image/2013/05/Racing/12-62b58.jpg]cần buồi gì phải sángtạo nhẻ, Lừa ngu quá, mần mẹ mí kiểunài nhẽ bán chại cực
[img=http://vneconomy2.vcmedia.vn/zoom/656_439/nCuznW7ccccccccccccJrl8HI36ph/Image/2013/05/Racing/13-62b58.jpg]
mua bảnthiếtkế của Tai
[img=http://vneconomy2.vcmedia.vn/zoom/656_439/nCuznW7ccccccccccccJrl8HI36ph/Image/2013/05/Racing/2-62b58.jpg]
còn độngcơ mí hộpsố
[img=http://vneconomy2.vcmedia.vn/zoom/656_439/nCuznW7ccccccccccccJrl8HI36ph/Image/2013/05/Racing/3-62b58.jpg]mua của mí hãng nìutìu bên Nhật (Daihatsu chảhạn)
[img=http://vneconomy2.vcmedia.vn/zoom/656_439/nCuznW7ccccccccccccJrl8HI36ph/Image/2013/05/Racing/4-62b58.jpg]
vỏ Tai  đẹp
[img=http://vneconomy2.vcmedia.vn/zoom/656_439/nCuznW7ccccccccccccJrl8HI36ph/Image/2013/05/Racing/5-62b58.jpg]
ruột Nhật bền
[img=http://vneconomy2.vcmedia.vn/zoom/656_439/nCuznW7ccccccccccccJrl8HI36ph/Image/2013/05/Racing/6-62b58.jpg]
là đcm bán chạy gất
[img=http://vneconomy2.vcmedia.vn/zoom/656_439/nCuznW7ccccccccccccJrl8HI36ph/Image/2013/05/Racing/7-62b58.jpg]
mà có khi nại xk đi lungtung đc
[img=http://vneconomy2.vcmedia.vn/zoom/656_439/nCuznW7ccccccccccccJrl8HI36ph/Image/2013/05/Racing/8-62b58.jpg]
cứ mần muôi trần zư nài thì .... chẹp chẹp
[img=http://vneconomy2.vcmedia.vn/zoom/656_439/nCuznW7ccccccccccccJrl8HI36ph/Image/2013/05/Racing/9-62b58.jpg]


[/fo]


 Chep Chep Chep (646)

tuyết bướm to bằng bút bi, tao bảo nài. mài thích đi xe cổ à, dễ thoai. sắm con Zì về mà phi hehe

 Te Hoa (647)

Trẻ đéo cần học kiến thức, cần học mần ông người, ngôn ngữ (ngoại), thể-mỹ.

Dưng cho vào trường làng, cả lũ đua chen mà nó kệ mẹ thì nó lạc loài. Nó dửng dưng với đua chen thì thành mất chí (aka không có chí), có mần được ông người được không?.


 Te Hoa (648)

Tôi cũng đen. Khu tôi ở, ngoài cái chuồng 5 sao thì chỉ có loại chuồng trâu. Đéo có loại 2-3 sao để chọn.



 Chep Chep Chep (649)

cuôn tè hoa hông phẩy lo đâu. bebi nhà toai điểm học bềnh thường, ko nủi trội. mà điểm lừa thì tin thế đéo nầu phỏng? còn bọn học thêm thì tuyền học trước chương trình.
bố mẹ nhồi đầu tư tưởng cực kỳ quan trộng. be bi nhà tui thích môn nầu tui kệ mẹ cho hcọ môn đó. nó rất thoải mái tư tưởng nhưng nó khoái nhất là hơn dơ đồng bọn về các trò phi trương trình trên lớp. cứ sao thái con nhanh nhẹn, thoải mái tư tưởng tiếp thu tốt mạnh khỏe là ổn


 Chep Chep Chep (650)

Tuyết Tuyết nàng hỡi. hum nai tao quên mẹ way tầu ở nhà, mài cho tao mượn cuôn Zì phi đi nhởi trưa tí. sáng đéo cắn bú zì đói giã họng dcm

 snow snow (651)

[fo: size="6"]nghèođói là trườngđạihọc tốtnhất?? (ko biết nghe loángthoáng ở đao đao keeke)
[img=http://images1.tuoitre.vn/tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=638517]
[/fo]


 snow snow (652)

[fo: size="6"]rốtcục mần ôngngười mỗingười 1 chíhướng
giàu như Hàn thế đéo nầu tựtử tùmlum nhẻ? link
[img=http://dantri4.vcmedia.vn/a3HWDOlTcvMNT73KRccc/Image/2013/03/23-8ca82.jpg]
ganh đua mần đéo
[img=http://dantri4.vcmedia.vn/a3HWDOlTcvMNT73KRccc/Image/2013/03/26-8ca82.jpg]
lại lá vàng khóc lá xanh gơi
[img=http://dantri4.vcmedia.vn/a3HWDOlTcvMNT73KRccc/Image/2013/03/25-8ca82.jpg]
[/fo]


 bom bia (653)

Má ơi, Mụ Tè nhiều xiền wá.

Bà Zì /Chi Bộ nổ thêm về cách học, dạy Ngoại Ngữ cho Nhi Đồng. Theo cách Bà Zì đã từng nói, Nhi Đồng của Bia học theo kiểu chợ giời wa Ju-Tút, kênh CN0... chả có phương pháp mẹ, nhà Bia cũng chả thèm can thiệp nhiều. Dzậy có ổn hông?

Năm nay Nhi Đồng mới lớp Mầm, dưng nói rất lộn xộn kiểu fa tiếng Lừa – Anh, Anh-Lừa. sao không?

hé hé. Học phí con bia có 600 Tơn/Năm thui.


 Con Sâu (654)

[fo: size="5" face="cursive" color="#e74c3c"]Aha, dcm tôi hóng quán này cũng hơn tháng rồi mà đéo biết nói gì toàn nấp kiên kiến. Nay có chủ đề nhi đồng là tôi quan tâm rất. Đcm để mà hình thành nhân cách thì môi trường nó cũng quan trọng chứ phỏng ? Mà tôi thấy trường càng xịn môi trường nó càng tốt hơn thế mới tài. Thế thì cho nhi đồng học trường 5* như anh Tè thì nhẽ phải ổn hơn chứ ?[/fo]

 Tuong Can (655)

Học luôn 6*

 LNVT (656)

Vứn đề nhi đồng thì Trung tướng nói đúng quá zồi.
Đcm, mẫu záo và tiểu học thì chơi và phát triển kỹ năng cần có của 1 ông người chứ đéo phải là nhồi nhét kiến thức. Vì nhồi nhét xong chúng có nhớ đéo.

Kỹ năng cần có của 1 ông người là zư lào? Tất nhiên tùy theo XH, tùy theo thời đại nó khác nhao xa. Thí dụ, lếu ở 1 làng thổ dân Úc, kỹ năng cần có là săn bắn, leo trèo giỏi...Lếu ở Mẽo, Nhật, chao Ao thì là khả năng vẽ, liên tưởng, tự tin phát biểu, làm việc nhóm, bơi lội, chơi 1 môn thể thao yêu thích, biết đọc, biết viết, biết căn bản về phép tính toán cộng trừ nhân chia, biết quy tắc ứng xử thông thường của XH nó đang ở ...

Đcm, nhìn sơ qua đã thấy kỹ năng cá nhân và XH chiếm đa số. Thế thì nhi đồng cần chơi và rèn luyện thể chất là chính.

Nhìn qua cái chương trình tiểu học ở VN thấy mà đao lòng. Đcm tuyền học vẹt, học vẹt, học vẹt. Học trên trường không hết lại học thêm, thế mới tài.

Lếu có điều kiện thì cho nhi đồng học chương trình của bọn Tai Lông cho nó phát triển tốt, dưng phải kèm cho chúng nó cái tư duy giải toán mẹo của Lừa. Đcm, cái tư duy Toán này sau này cần phết, cần phết khi sang nước ngoài học đái.


 Bộ Đội Bắn Đòm (657)

Học trường-làng cũng được đéo có mần sâu sất, vẫn có cơhội gianhập tầnglớp tríthức lỗ đít, vẫn có cơ hội bonchen kiếm cắn mai sau thậmchí vẫn có thể mần ông người tốt. cần lồn gì phải cuốc tế, tmt.
Dcm, ngày ngải còn mần kiếp nhiđồng thốitai pama thả em vào 1 trườnglàng rồi kệ mẹ bọn giáo lừa dạy dỗ. Em còn zí buồi vầu học mẫu giáo, tất nhiên bởi pama quyết. Vẫn nhớ ông Pa em thì thườngxuyên độngviên rằng: Bọn giáo dạy mày từng học cùng tao, tao biết hết, chúng nó học dốt rất, chẳng qua đéo ai thèm mần cái nghề giáo mới tới lượt chúng nó. Mà ngày xưa đi học có 1 cô chủ nhiệm dạy em đủ các môn: toán, văn, vẽ, thểdục sinhhoạt chầucờ. Địt mẹ có môn chỉ minhhọa vào trong sổ-đầubài chứ có học đéo đâu, tmt.


 Bộ Đội Bắn Đòm (658)

Thế là các anh chị hiểu được rằng sựnghiệp họchành của em hoàntoàn tựnhiên. Em luôn là học sinh cá biệt trong 3 cấp, tấtnhiên. Đủ trò em trải hết: đánhnhau, bật thày cô, vẽ bậy lên bàn, bôi cứt lên bảng đủ cả.
Nhưng cũng trong thời nhi đồng, chính xác là khi học lớp 3 ông Pa em lại vứt em vào lớp học ngoại ngữ. Hồi đó có 2 lớp Ăng Lê và phoóng xè mở trong khuân viên nhà thờ và do 2 ông thài tu dạy. Em học Phoong xè được vài hôm thì chuyển sang Ăng lê. Lý do, lìutìu đéo nhớ. Học được ở đó 2 hay 3 năm gì đó thì thầy đi đâu em cũng ko hỏi, chỉ biết rằng lớp giải tán. Thế là đi tong và đến giờ trình ngoại ngữ của em vẫn lởmkhởm.



 Bộ Đội Bắn Đòm (659)

Thế nhưng sựnghiệp họchành của em đéo bởi thế mà tắtngúm hết hivọng đâu nhé. Em thì chuyển cấp vẫn đỗ ầmầm. địt mẹ, tấtnhiên trong số các môn thi thì đaphần em chép, bọn giáo nó cho chép đànghoàng, địt mẹ các anh chị đừng có mà chửi em không công chính. Các môn em hay chép nhất là sinh, sử, địa, văn... Còn vẽ và Tiếng Anh không phải em tự thi được mà do thời đó có dạy đéo đâu mà thi, tất nhiên.


 Bộ Đội Bắn Đòm (660)

This comment has been removed by the author.

 Bộ Đội Bắn Đòm (661)

ên cấp 3 em mới bắt đầu được học Ăng lê chính thống của giáo lừa dạy, tất nhiên chỉ có cô nói trò nghe(trừ 1 số đéo thèm nghe, tất nhiên). Địt mẹ hoàn toàn khác với những gì em học thời nhiđồng. Các thày các cô dạy môn đó toàn là trí thức du học liên xô về. Do không còn áp dụng dạy Ra sừn nữa nên các thày các cô chuyển sang dạy Ăng Lê. Lạ là, những chữ kết thúc bởi -ge thài đọc mẹ thành chuờ, vi như orange thài đọc mẹ o rin chuờ..v.v.

 Bộ Đội Bắn Đòm (662)

Con đường phấnđấu bằng khoabảng của em vẫn chưa chấmdứt ở mứcđộ cấp 3 trường-làng đâu các anh chị nhé, đừng có mà vội khinh em. dcm, em phục em thế chứ lị. Hết cấp 3 em thi đỗ mẹ nó đại học kinh tài công lập. Tấtnhiên tổngkết xong em vẫn chẳng học được cái buồi gì từ cái ĐH lồn trao đó, tmt. Giờ em đi mần xèng rồi. sbgl, đồng nghiệp em đủ cả: tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân tây tàu đủ cả nhưng em vẫn chả sợ gì lồn bố con đứa nào. Em cũng đã thề rằng, đút buồi vầu đi học bất cứ chươngtrình gì do lừa dạy. Sựnghiệp khoabảng em chấmdứt, tự nguyện.
Hết.


 Te Hoa (663)

Học trường làng thì 20% trở nên tinh hoa đã là thành công mẹ. Nhỡ con mình nó rơi vào nhóm 80% thì sao?

Cho trường tây, chúng nó nhàng nhàng như nhau, nhưng 95% nó nên ông người, an tâm hơn rất.

Là sa lông thế, bé bi đã được vào học lớp 1 đéo đâu mà biết.


 Pantalon IV (664)

Làm đíu gì có chuyện qua Liên Xô học mà thành trí thức được.Ngoại trừ Zì vĩ đại và a few someone else.Đù má, bọn Nga là bọn nhà quê man di mọi rợ so với Tây ÂU, mặc dù Tây ÂU trung úy chưa đá qua.

 Bộ Đội Bắn Đòm (665)

Quên, dcm, quên đúng cái quantrọng nhất tmt. Em tự hào rằng em vẫn đang là Ông người tốt đấy, dcm đừng có đùa với em.

 snow snow (666)

[fo: size="6"]thấy nhạt nhạt nại fảnđộng vại keke
[img=http://farm7.staticflickr.com/6194/6071684956_66fda1f16f_b.jpg]
chợ quê mà xưa nhiền sạch nhẻ
[img=http://farm7.staticflickr.com/6064/6071739783_65bdc6a2a7_b.jpg]
cứ xem ảnh Nam Lừa là muốn chưởi chết tổ sư bọn BKC lên kaka
[img=http://farm7.staticflickr.com/6061/6071713808_c60369e4d7_b.jpg]
thờitrang nhiền còn fongcách hơn giờ nhiều boong đcm - bọn BKC giờ đi đao cũng mặc cái quần lửng thùng thình mí cái zép lê đcm ngứa mát đéo chiệu
[img=http://farm7.staticflickr.com/6011/6007279311_3e473fe4bb_b.jpg]
chả hiểu cái băng rôn viết cái ji
[img=http://farm7.staticflickr.com/6183/6071140933_d721267708_b.jpg]
hồi hổi đã trồng đc răng cơ à đcm-cách đai vài năm đcm chỗ Nâu mà đứa nầu sâu răng chỉ có nhổ đcm, đéo trám ji hết - khổ ko đcm
[img=http://farm7.staticflickr.com/6081/6071583757_662de5ffc3_b.jpg]
đơnzản mà tinhtế nhẻ đcm
[img=http://farm7.staticflickr.com/6076/6070893177_61c213457c_b.jpg]
hoa mát nha
[img=http://farm7.staticflickr.com/6030/6007279289_49139dcde7_z.jpg]
nhiền cái vòngcổ mí cái túixách kìa
[img=http://farm7.staticflickr.com/6071/6029375552_4dc5b91005_z.jpg]
y tá??
[img=http://farm7.staticflickr.com/6129/6029374510_df699ddf9e_z.jpg]
hình như có cái moc gắn vầu xe jeep??
[img=http://farm7.staticflickr.com/6065/6028822731_ec38de9c92_z.jpg]
[/fo]


 snow snow (667)

[fo: size="6"][youtube=http://www.youtube.com/watch?v=qKnB26cBWVo]
hát cho những anhhùng thựcsự đcm[/fo]


 Te Hoa (668)

Mụ Bia đừng có phịa

$600/năm tính ra chỉ hơn 1 củ/tháng. Làm đéo gì có trường nào có mức đó.


 Tỷ Phú Say Lìng (669)

[si="5"][co="#FF6600"]Chệt con mịa nó cười mới cồng của con Bắn Đòm. Chính xác là sự học ở Lừa giờ vưỡn vậy. Tôi cũng nghiến răng thề rằng gí kẹc vào đi học bất cứ 1 thứ trường lớp bàng cấp củ lồn nào ở LỪA.

Riêng về học tiếng Mẽo tôi xin kể lại như sao. Tôi tới lớp 6 aka cấp 2 mới được hân hạnh học vỡ lòng. Tất diên ban đầu phải học chia động từ dồi. Nghe băng thì hiếm hoi lắm đâu có 2,3 lần cho suốt 4 năm cấp 2. Mà hồi hổi học sinh đứa nào cũng méo mồm mà đéo thể nầu nghe được chứ đừng nói phát âm chuẩn. Đm bọn tây trong băng chúng chém nhanh phọt cứt.

Lên cấp 3 chúng tôi được học lại chia động từ y như hồi cấp 2. Ấy vậy mà nhiều thằng vẫn đéo chia nổi cả tu bi.

Lên đại học? Vâng. Đúng gòi. Học chia động từ lại như hồi cấp 2. Và cũng ối thằng chỉ biết mỗi hề lố gút bai. Vưỡn đi làm gia sư tiếng Mẽo tốt. Vưỡn ra trường bằng ngon.

Đm cồng nhạt vãi nhưng tôi vưỡn cồng làm đéo được tôi. [/co][/si]


 snow snow (670)

[fo: size="5"]chết con cụ cười mí cái căncước Nam Lừa
[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p553/hoanggiap54/DSC02882.jpg]ngoài tên ba tên má còn
[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p553/hoanggiap54/DSC02883.jpg]chiều câu cưn nẹng keke
hồi hổi nà Ban Mê Thuột-
[img=http://farm6.staticflickr.com/5125/5382929730_9a5b778792_o.jpg]thế buồi nầu jo nại thành Buôn Mê Thuột kaka - nghe zư shit
Lừa xem banh gổ như Tai nhẻ đcm - khác điếu trong mấy fim chiếu TV đcm
[img=http://farm6.staticflickr.com/5204/5382928646_a6e14101f7_o.jpg]

Bắtjiữ kẻ miusát tổngthống Ziệm aka đạica Trung Tướng kaka, trong hộichợ xuân Buôn Ma Thuột 1957.
[img=http://farm6.staticflickr.com/5087/5382928110_c7e23e423f_o.jpg]
tổngthống Ziệm ở BMT 1957
[img=http://farm6.staticflickr.com/5007/5382927772_be066c74c3_o.jpg]
tổngthống Nam Lừa nhiều uynghi nhẻ, đcm đéo ai zư bọn lỗđít jờ kaka- nhiền rặt bầnnông đcm
[img=http://farm6.staticflickr.com/5007/5382926772_ebab7a757b_o.jpg]
(Vietnamese President Ngo Dinh Diem (seated) and his brother Bishop Ngo Dinh Thuc (L) attending a program held during New Year celebration in the central highlands)
chốt cái về Tai Nguyên nha đcm - cái gùi sau lưng đan khéo nhẻ- mí cái bôngtai- jo chả có tôngzật nầu mần vại- cứ Exciter Novo mí quầnbò áothun thoai đcm keke[/fo]
[img=http://farm6.staticflickr.com/5248/5344843871_bed274aaf3_o.jpg]



 snow snow (671)

[fo: size="6"]à giờ cacc đừng có [fo: color="#FF0000"]đcm[/fo] nữa!
fải "[fo: color="#FF0000"]địt-con-cụ[/fo]" aka "[fo: color="#FF0000"]đcc[/fo]" mí chuẩn nha![/fo]


 Chep Chep Chep (672)

cháu đã cắn bú về, nhọc nhằn khổ ải đọng trên dững gọt bù hôi chua khẳn bia cỏ đóng chai pha lẫn sự dịu dàng của đậu lướt ván chấm mắm trên môi.

tiên sư nàng Tuyết Tuyết, cho mượn cuôn Zì phi nhát mà đéo mần cháu lại phải phi taxiwaytầu

Hoàng ơi vép đỏ đâu


 Chep Chep Chep (673)

hóa ga Bê nhà mềnh bắt chiếc bọn NKC ghi tên cha mẹ vầu chứng mênh thơ à.
dcm Bê. đồ phản động. đồ theo chân bọn bán nước hehe


 Chep Chep Chep (674)

cháu xin phép ra bàn làm tớp trà đá thuốc lá thăng nong rùi ngả lưng chớp mắt nhát.
cháu cứ phẩi là giữ gìn sức khỏe để phục vụ nhân dân cho đàng hoàng cacc ạ


 snow snow (675)

[fo: size="5"]Đảochánh 1-11-1963 tại Sài Gòn - Binhsĩ fe đảochánh trong sân Dinh Gia Long
đcc bọn đầnđộn
[img=http://farm7.staticflickr.com/6126/5960437930_cc841c36fc_o.jpg]
vụ tựthiêu cuốicùng tại SG trước khi đảochánh diễnga - đcm đúng nà bọn gẳm thầnquynh
[img=http://farm7.staticflickr.com/6123/5960437718_fb9e74b184_o.jpg]
đến ngườichết chúngnó cũng đéo tha cái đcc bọn vixi
[img=http://farm9.staticflickr.com/8166/7133950077_4ef41855da_b.jpg]
Đền Tử Sỹ, 2 dòng chữ trên 2 cột đã bị đục bỏ là "Vì nước hysinh - Vì dân chiếnđấu"
[img=http://farm9.staticflickr.com/8151/7134274919_5dc69665a4_b.jpg]Nghĩa Dũng Đài bị cắtcụt, bậcthềm đi lên đã hoàntoàn đổnát
[img=http://farm8.staticflickr.com/7091/7155595330_81298bca0d_b.jpg]ảnh xưa
thôi nhọc quá, để lúckhác fảnđộng tiếp kaka
[/fo]


 Chep Chep Chep (676)

sời sời, ngon quá, ngon quá. cháu cám ơn cacc câm mõm gữ trặt tự cho cháu ngủ. được giấc ngon quá, chải hết cả dãi dớt ra ghế. lâu lắm cháu mới đc giấc vại cacc ạ
tiên sư. rõ ràng mặt mũi tay chân rửa sạch mà sâu ngủ dạy lái tai xoa mặt lại thái cái mùi hoi hoi nồng nồng ở đâu ga nhải.
cháu ra rửa mặt mũi chân tai rùi vầu lải nhải 1 mềnh tiếp


 Chep Chep Chep (677)

hế hế, cháu nghĩ ra cái mùi hoi hoi nồng nồng ở đâu rùi cacc ạ.
tiên sư cái tai, chỉ tại cái tai. quen thói ở nhà sợ vợ hiếp dâm, lúc nầu cũng ôm khư khư cái điếu cầy, chắc vừa nãi ngủ mơ thái vợ nó lại bât cơ chế bảo vệ tự động hehe sư bố cái tai yêu thía hehe
thoai cháu ra tiếp dân nhát hông mai nó ra xếp hàng sớm lại đéo đi ăn sáng thảnh thơi được


 Te Hoa (678)

Lại đuối nước

Vẫn một giọng điệu cảm phục cảm phục trẻ lao xuống nước cứu người mà đéo có nội dung giáo dục cách cứu người đúng đắn. Sẽ còn nữa còn nữa những trường hợp đuối nước.

Giếng bé, xung quanh có nhiều que gậy mà không biết dùng, cứ lao xuống chi. RIP babe

[img=http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/hinh3%20copy-78a9c.jpg]

http://soha.vn/xa-hoi/cam-phuc-be-trai-7-tuoi-dung-cam-lao-xuong-gieng-cuu-ban-20130612222704725.htm


 Loser (679)

Nhìn cái ảnh ông Tuyết Tuyết post Ngô tổng thống ngồi, có thằng đứng sau buồn cười nhẻ. Mặc vest rồi lại cho mẹ nó cái ống quần vào trong tất

 Nietzsche Lừa (680)

[si="6"]Tôi sẽ cố mần người cha tốt các Anh Chị ạ.

Tôi sẽ cố để nó sống đúng với bản thân nó, hạnh phúc của nó, nỗi buồn của nó ...

Tôi sẽ hôn trán nó mỗi tối khi ngủ và trước khi rời nhà đi mần kiếm cắn ...

Rồi một ngài, khi gìa hói tôi sẽ lói mới nó: "Nài con, con đã lớn khôn, hãi đi ra ngoài kia mà vùng vẫy mới đời...

Ngoài kia có nhiều việc con phải làm, có nhiều nơi con phải tới ... hãi đi đi và nhớ gằng Cha luôn ủng hộ con... và không phải lo đâu, Cha tự lo liệu được...[/si]

...

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=32zLnXQypzo]


 Tuong Can (681)

Nhiều người đang có con nhỏ nhỉ. Các anh/chị thử xem tin này xem sao:

http://www.gocnhinalan.com/bai-tieng-anh/ethiopian-kids-hack-olpcs-in-5-months-with-zero-instruction.html


 Nietzsche Lừa (682)

[si="6"]Các ông Lừa bà Lừa, cho gằng vì thương nhi đồng nên họ mới ép chúng học, ép chúng ăn, ép chúng ỉa và cấm chúng chơi đùa, cấm chúng hồn nhiên, cấm chúng đái dầm ...

Kỳ thực họ làm vậy là để thỏa mãn cho chính bản thân họ đấy các Anh Chị ạ. Họ chỉ thương chính họ, họ ích kỷ cho họ đấy. Họ hạnh phúc trên sự ép xác và đao khổ của con trẻ, họ hãnh diện mới bạn bè bà con trong lước mắt của chúng...

Họ có nghĩ gì cho con trẻ đao ? họ đương nghĩ và đáp ưng nhu cầu cho chính họ đấy ... lũ ích kỷ độc án và đần độn dcm chúng mài...[/si]


 Nietzsche Lừa (683)

[si="6"]Nghe đi để cám cảnh phận Lừa chúng mài ạh...

Xứ Lừa khốn khổ & đao đớn ... Người, tức Dỉ vỉ đải, đã có lời hiệu triệu: Từ đây đàn ông hãi quấn lấy nhao, đàn bà hãi quặp chặt nhau, lăn lộn điên dại, để gùi lụi tàn ... gùi xứ nài sẽ có một giống súc sanh mới, gần với giống Người hơn ... dcm[/si]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=AAIMYY5zlRY]


 Tao (684)

Con Lừa đéo gì trên kia: Còn chờ gì không bóp cổ chết cả mẹ lẫn con bé bi nhà mài, gòi hú lên hét lên, cả rên rỉ nữa.

 Tao (685)

Dcm. Bực quá đâm lẫn lộn.
Con Búa hai Chiêm xóa cồng 683 hộ Tao cái.
Bé bi nhà con Lừa chả tội đéo gì mà Tao thối mồm rủa nó.
Còn đcc mài, con ...Lừa. Nhai lại những gì thằng khác đã ỉa là việc của mài. Nhưng dcm cấm thở bừa bãi nghe chưa. Mình mài và bé bi nhà mài được quyền tử tế? Lồn cha mài.


 Tao (686)

Dcm. Tao phải nói thế nài cho rõ ý.
Đã vào đai, đứa đéo nào cũng được quyền chửi bới rủa xả.
Chửi đàng hoàng dõng dạc lên, chửi đúng người đúng việc.
Chứ dcm, đừng chửi chỉ để cảm thấy mình đỡ khốn nạn hơn, hoặc để tự nâng mình lên. Khắm lắm.


 Bộ Đội Bắn Đòm (687)

This comment has been removed by the author.

 Bộ Đội Bắn Đòm (688)

địt mẹ các con lừa, em còn chưa vện chưa bồ đây. Lồn gái ngoan như nầu em còn chưa một lần được ngía, dcm đớn đao là. Trước giờ toàn chơi phò đồ sơn, ôi cuộcđời thật khốnnạn.

Nói chuyện nhi đồng của em em còn hóng được, chứ chuyển nhi đồng của con em thì có lồn ấy. Đéo có, đéo biết gì thì hóng thế củ lồn nào được. Huhuhu.


 DINKITA (689)

Chủ đề nài hai tôi ưng tôi ưng.

ĐCC ( Tuyết chiêm to),tôi thái việc mini học ở Lừa nan giải zất. Tôi mới vện tuyền cãi nhao về cách dại dỗ mini tmt.

Vầu quán bựa được khai sáng dưng những người xung quanh vẫn bị nhồi sọ nên tôi mới vện tuyền cãi nhao tmt.Dcc thằng không ai sất phát.

Cacc tư vấn cho tôi phải mần sao?





 Te Hoa (690)

Ngài xưa chuẩn bị có babe anh giao ước với vện: mài nuôi, tao dạy.

DCM, bi giờ nuôi với dạy giao vện tất, hehe.


 MADONNALILY - MADONNALILY (691)

Cồng 682 của Nietzsche Lừa, khiến Ly nhớ đến một cuốn sách của tác giả Bryan Caplan người Mỹ. Sách viết về cách nuôi dạy con cái, trong đó tác giả nêu ra một mô hình - gọi là mô hình "Cha mẹ bình thản" (không nhớ là đã đọc ở đâu đó đã lâu trên lá cải Việt).

Sau khi phân tích rất nhiều, tác giả này có chốt 1 ý là:
"Hãy chấp nhận rằng cuộc sống của trẻ được định sẵn bởi gene và lựa chọn của chính chúng, chứ không phải bởi sự hy sinh mà bạn bỏ ra với hy vọng sẽ biến chúng thành những người lớn thành đạt".

Cá nhân Ly rất thích tư tưởng này.

Nhưng mà nói gay gắt như cồng của cồng 682 của Nietzsche Lừa, thì Ly băn khoăn có lẽ hơi cực đoan chăng?

Cha mẹ chúng ta hầu hết đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con, cho tương lai của con.

Tuy nhiên không phải cách làm của cha mẹ nào cũng đúng, không phải cách chăm sóc, cách "đầu tư" của gia đình nào cũng đúng, cũng phù hợp với trẻ con nhà họ. (Có phải cha mẹ nào cũng tinh bông, tinh nụ như nhiều Bựa Quán mình đâu, hehe).

Tuy phương pháp của cha mẹ có thể sai - nhưng ẩn sau đó là xuất phát từ tình thương và sự lo lắng vô bờ bến cho con, từ mong cho con tích lũy được một hành trang tốt nhất để bước vào đời.

Hiểu nhẹ nhàng thế được không, Nietzsche?



 MADONNALILY - MADONNALILY (692)

Lan man thêm một chút về việc cha mẹ gây áp lực về sự hoàn hảo, thành đạt lên con cái, có một bộ phim Ly muốn chia sẻ để những ai quan tâm đến vấn đề này xem cùng:
Bộ phim “Everybody’s fine” (có diễn viên cạo gội Robert De Niro) đóng. Một bộ phim rất nhẹ nhàng, xúc động, và nhân văn.

Ly chủ quan tin rằng – nếu ai đó đã một lần xem phim này, có lẽ họ sẽ giảm bớt áp lực về sự thành công – thành đạt lên các con.

Có một thực tế thì cha mẹ luôn kỳ vọng vào con cái (cha mẹ Ly cũng, nhưng cuộc đời - đôi khi có trôi đi theo dòng chảy mà chúng ta mong đợi ở bọn trẻ đâu.

Nhưng đó lại là cuộc đời thực, là một phần cuộc chơi của số phận mà có lẽ chúng ta phải chấp nhận thực tế.

Điều quan trọng là cuối cùng con trẻ cảm thấy “ổn” và hạnh phúc với năng lực thật của chúng, với sự lựa chọn của chúng.

Ly thực lòng nghĩ thế - không biết có dĩ hòa vi quý, có AQ quá không?.


 Binh Nhì (693)

This comment has been removed by the author.

 Binh Nhì (694)

Ly iêukiều nàng hỡi,
Nàng đang rơi vào loanhquanh, thỏahiệp ở một vướnđề cần có 1 sự lựa chọn, 1 và chỉ 1, rõràng, rất khoát.

Ở đai, Chúng ta đang tiềm giảiphải để giáohóa pama của đứatrẻ but not đứatrẻ. Cũng bởi trước giờ pama cõi Lừa đều giáo dục con cái một cách mõmẫm và cảmtính đếu có một hệ thống quichuẩn nầu sất nên nó mới sai chằng sai chéo, sai nghiêm sai trọng như vậy. Thảm hại rất, dcm, nếu không thảm thì chửi mần buồi gì?


 Ngẩu Pín (695)

thực ra địt mẹ trường Lừa cấp 1 dạy thì cơ bản cũng đéo tệ, có tý bố láo nhưng đc.
Có cái Lừa thiếu nhi đi đéo đâu cũng gặp đái bậy khạc nhổ vứt rác vượt đèn đánh chửi nhao ăn cắp, thành ra nó bố láo ăn cắp dần, nhà trường dạy đc 1 góc, nửa xã hội nó ngấm mới nhanh.

Giống như các anh trồng lúa trên sa mạc, mọc thế lồn nào đc?



 Binh Nhì (696)

Nói giáo dục như vại(như vại là như nầu tự biết) xuất phát từ lòng tốt thì cũng chẳng khác gì những lý do khác dẫn đến một kết quả sai trái, một hậu quả thảm hại. Đây là lý do của bọn losers, nên ý nghĩa giáo hóa và phổ biến chúng là không có giá trị.
Với chúng, bọn pama Lừa, cần phải chỉ cho chúng 1 con đường đi, một biện pháp thực hiện, tất nhiên đéo có thỏa hiệp. Chỉ có như vậy mới mong có sự thay đổi ở next generation.


 Tuong Can (697)

Xin phép các vs nhé.
Lừa đặc trưng thích hoành văn tráng, tham tiền như mụ Zì. Cô Tè muốn được tiêu pha một cách thoải mái hơn cứ bảo vện đưa cho tiền mua nhà hay cây kiểng chẳng hạn sau mấy tuần các anh gọi cho vện cô trả giá cao hơn một chút hiệu quả ngai và luôn.
Cô O3ma cô có ý tưởng dạy kiểu gì cô cứ báo vện là bọn quý văn tộc nó toàn làm thế hiệu quả trước cả ngai và luôn


 snow snow (698)

[fo: size="5"]thương cho goi cho vọt
Nừa mà đéo khókhăn thì nà mấtdại ỉnại ngay cacc ạ, fải gắn, thiết quân luật ngai từ bé
kaka
p/s: (Nâu chưa có bé bi Nâu fán cảm tính kaka)
[/fo]


 Binh Nhì (699)

Đới, địt mẹ. Anh Pín, Ra ngoài không có WC công cộng thì phải buộc lòng đái bậy thôi. Anh đứng ở Nụi mà phạm vi đến 5km vuông đéo có WC nầu thì anh định làm thế nào? Đừng nói vào cái tòa nhà hay siêu thị nhé hay tương luôn ra quần để giữ văn minh nhé.

Trông lúa trên sa mạc lại tại thằng trồng lúa đéo phải cây lúa.

Tóm lại là tại Lừa, tại bọn lừa to đầu làm hỏng bọn lừa con từ đời nay sang đời khác.


 dragon mouse (700)

sống làm thân Lừa từ bé đến trưởng thành bị ép buộc nhồi nhét bao thứ vào đầu :
- bé thì ép ăn ép thật nhiều tọng thật nhiều sợ ko ăn thì chúng nó còi đéo lớn được.
- Lớn tí nữa thì đi học nhét thật nhiều nhồi thật nhiều đến cái cặp nhi đồng cấp 1 đi học nhét sách vở cũng nặng trĩu. sợ đéo sẽ ngu hơn thằng khác?
Lớn lên học đại học thì ô hô nhét trăm thứ hằm bà lằm lý thuyết sáo rỗng trong 4 đến 5 năm đại học vào củ sọ như chủ nghĩa Mác gì, Lê gì tư tưởng Hồ gì... dcmc. xong chả biết mang lại lợi ích gì cho bản thân.

@anh Pín- my idol:
Anh nổ về phương pháp gd của tai đi anh, tôi lót dép vừa quoai tai vừa hóng. Đm nhìn clip anh cho con ăn thấy phương pháp của anh tinh hoa quá. anh dạy mái nhi đồng nhà anh thế nào?




 MADONNALILY - MADONNALILY (701)

Binh Nhì said... (694)
----
Yes, BN nói em "loanh quanh thỏa hiệp" cũng không sai đâu. Đúng là Ly cũng thấy mình cảm tính, thậm chí phần nào ngụy biện. Nhưng vì là quan điểm cá nhân nên vẫn mạo muội nói.

Em không dám nêu ý kiến về vấn đề vĩ mô trên diện rộng của toàn xã hội đâu. Em chỉ là nêu một chút quan điểm ở góc độ cá nhân, khi bàn về cách hành xử của các bậc cha mẹ, sau khi đọc cồng của Nietzsche mà thôi.

Cha mẹ có thể sai phương pháp - vì khả năng, nhận thức - của chính họ có lẽ cũng hạn chế.

Nhưng có lẽ cũng không nên vì thế mà phủ nhận tất cả những gì cha mẹ dành cho con cái, coi đó như là sự "ích kỷ, độc ác", "hạnh phúc trên sự đau khổ của con"... Ly phản ứng ý này - và bảo lưu quan điểm của mình.


 snow snow (702)

[fo: size="5"]"bọn quý văn tộc nó toàn làm thế"
kaka đúng gòi nhẻ, biệp bọn Nừa nà cứ mang triếtný quitộc mí hoàngja mí Tai Mẽo Nhựt ga nòe nà bỏn găm gắp mần theo nhẻ kkaka[/fo]
[img=http://taiiwin.net/wp-content/uploads/2012/11/saga-viet-nam-cho-nguoi-choi-hoa-than-thanh-quy-toc1.jpg]


 Ngẩu Pín (703)

Anh Rồng lộn : tôi dạy đéo đâu, vợ tôi nó cho ăn thế, tôi chỉ kế thừa thôi dcm.

Tóm lại trẻ con sinh ra thực ra hiền lành ngoan ngoãn có cái đéo gì, nhưng xã hội như cái lồn ý thì nó buộc phải thích nghi.
Cá mà sống ở sông thối, các anh chị ạ, cứ là đen sì sì hết cả từ con to đến con nhỏ. dcm thả ra hồ lại sáng rực ngai thế mới tài.


 Ngẩu Pín (704)

tôi có cô bạn địt mẹ nó cũng ép con học, thằng bé học lớp5, mà suốt ngày học, thứ 7 chủ nhật học thêm 2h nhưng đi lại là mất mẹ nửa buổi.

tôi bảo sao bắt ló học gớm thế thì chị ta bảo sợ nó kém bạn kém bè.
rồi thị bảo " bạn bè thị đều thế hết"
Tóm lại có vẻ như bọn nhớn đua nhao chứ đéo hẳn vì đứa trẻ.


 Ngẩu Pín (705)

Lừa tốt nhất có đẻ thì đẻ 1 đứa thôi, lo cho nó ra hồn dcm, đéo gì đẻ khiếp khiếp là, mà dcm càng nghèo càng đẻ khỏe!!! địt mẹ nó bẩu voi voi cỏ cỏ cái lồn gì đó.
Địt mẹ đẻ thế thì chết he he


 snow snow (706)

[fo: size="5"]bọn fố thì nhânzân mini đi học suốt thêm nếm các cái
zưng nếu bỏn đéo nạp đc thì đúng quá tratấn đcc
[img=http://media.tinmoi.vn/2013/05/04/nguoc-dai-hoc-sinh-giao-vien-se-bi-phat-5-trieu-dong.jpg]
quê Nâu cũng có vài thằngđệ bị ôngbàbô bắt học bằng được - zưng mà đéo vô- kaka- thế nà quay ga chưởimắng
[img=http://sohanews2.vcmedia.vn/BxHccccccccccccGne0KbBgccccccc/File/191211thegioigiaovien_88852.jpg]
- đcc - nó chán zí buồi nuôn- bỏn khổtâm gất- cả bố nẫn con- đcc việc đéo ji fải vại nhẻ???[/fo]


 Ngẩu Pín (707)

địt mẹ cô Giáp võ làm tướng như lồn mà làm trưởng ban sinh đẻ cũng như cái lồn, dcm Lừa đẻ sòn sòn sòn đô sòn dcm đéo có biện pháp lồn gì dcm cô Giáp.
Lừa mà chỉ co 5 triệu các anh chị có tin dcm giờ giàu hơn Nhật đéo phét.


 dragon mouse (708)

Cái thói bon chen nhiễm mẹ vào máu từ thế hệ này sang thế hệ khác mẹ nó rồi, bọn học sinh giỏi cấp 1 không hiểu chúng nó giỏi cái gì nhỉ? hát giỏi, học thuộc lòng giỏi, vở sạch chữ đẹp...?
Lại nói đến cái chữ đẹp thấy trẻ con bị ép tiêu tốn quá nhiều thơi gian vào luyện chữ để đẹp, cứ cặm cụi cặm cụi... chúng nó thích đéo đâu thời gian đấy có lẽ là vô bổ.
và thêm nữa về luyên chữ,ngay từ lúc cầm bút là nhưng đứa thuận tai trái như nhi đồng nhà tôi sẽ bị ép viết bằng tay phải để cho giống những nhi đồng khác thuận tay phải cho hợp lý theo thợ giáo. một sự ép buộc một cách thô bạo đến phát triển thiên bẩm của nhi đồng. dcmnc


 Ngẩu Pín (709)

Hồi xưa tôi học 12, cô chủ nhiệm lồn to bắt tôi chuyển trường hoạc sẽ đuổi học tôi, mẹ tôi đến gặp giáo viên nhiều quá đâm ngượng, bảo bố tôi đến he he.
Bố tôi gặp cô giáo xong, quai sang tôi bảo"địt mẹ mài về đi lái xe với tao" ông còn định sút vào đít tôi.
Cô giáo chủ nhiệm đứng đó,chắc cô chửi địt mẹ bố con thằng vô học he he.


 Nobita (710)

Đài trên ngọn tre 4-5 AM oang oang , cái đcm oang oang !

Tối 8-9PM thì tắt đèn hết mẹ , lên giường đéo địt nhao thì mần giề cho hết giờ?

Địt thì phải đẻ thôi!

Cuộc sống ở bản thím cứ lần quần za vào đéo nhạo sai thì gủ đi địt cho time ...chứ mần đéo giề!

Cái vòng lẫn quẫn nó vại!


 Binh Nhì (711)

Địt mẹ bọn giáo lừa nhát. Lệnh cấm dại thêm học thêm đã ban ra mà chúng nó vẫn bí mật tổ chức dại thu xèng. Bọn phụ huynh lừa thì vẫn hưởng ứng nhiệt tình vì sợ con mình bị chúng nó đì và/hoặc kém cạnh con đứa khác dcm.

Học mần lồn gì khi mà cả trò lẫn thầy học và dạy đéo vì niềm đam mê hay khát khao kiến thức. Cái bọn chúng cần lại chính là điểm và bằng cấp, tmt. Hệ thống giáo dục thì bố láo, lãnh đạo giáo dục thì gian điêu cũng vì thành tích vì điểm, thày trò địt nhau cũng vì đổi trác điểm-tình, phụ huynh thì chạy chọt, biếu xén cũng vì điểm vì bằng.

Học đường với chả học chợ toàn là dại cái mất dại thế thì mần ông người công chính thế lồn nào được.



 snow snow (712)

[fo: size="5"]giờ záo cấm đéo cho bé bi viết bằng tay trái à???
thật ko vại hô hô đcc Nừa
[img=http://dantri4.vcmedia.vn/OjRsnUq3VYRgf5mG4vC/Image/2013/04/1-8c19e.jpg]
thương 2 bé bi nài quá
[img=http://dantri4.vcmedia.vn/qePPb5vVAImhcccccccc/Image/2013/05/Hinh-1-87153.jpg]

[/fo]


 Ngẩu Pín (713)

A ha địt mẹ tôi bị đuổi học là thế nài dcm:
Hôm đó tôi đến trường thì có 1 con bạn đứng đó, rủ tôi hôm nai bùng học đi vườn Hồng ( 1 cái phố trồng đào đối diện mả con Mặt lồn) thế là tôi ở lại đéo vào trường, tôi rủ thêm 2 bạn khác, sau đó tôi bảo sao không rủ mẹ cả lớp, thế là vớ đc đứa nào tôi cũng rủ, dcm 1 lúc thì đc 3/4 lớp, mấy con lớp trưởng với bí thư với đéo gì đéo đi, có đâu 5 đứa trong lớp thôi, cả lớp tôi đi hết dcm, gom tiền mua bỏng mua nước chơi bời vui vẻ rất.
dcm sau chúng nó truy ra tôi,bọn giáo đấu tố tôi ác phết, tôi kinh buồi gì, thế là nó bảo đéo chuyển trường là nó đuổi.
dcm thế là đời tôi rẽ sang bẻ vành rế, chứ dcm tôi mà có bằng 12 thì dcm giờ này tôi làm bộ trưởng chứ chả đùa ha ha ha.


 dragon mouse (714)

dm a pín nói tôi lại nhớ đến cô giáo lớp 6 lớp 7 của tôi, Đm đến lớp đéo được nói chuyện riêng. Bị bọ tổ trưởng hay tổ phó gì đéo nhớ nó âm thầm ghi vào. Cuối tuần sinh hoạt lớp ăn mấy lần nói chuyện riêng ( đéo bọn này đếm chuẩn thế có số lần cụ thể) thêm không đeo khăn quàng và 1 số lỗi rất chi là ất ơ đéo nhớ là bị ăn bản kiểm điểm. Tuần đéo nào cũng cái, dm oái oăm bắt phải mang về cho phụ huynh kí. lần nào cũng bị papa chởi lên chởi xuống bảo thằng mất dạy. địt mẹ viết bản kiểm điêm nhiều thành ra chữ nó đẹp tmt. luôn có đoạn " em rất ân hận vì đã gây ra phạm phải kỉ luật bla bla.. em xin hứa từ sau không thế nữa ... bla bla.." Sau chán xin mẹ chứ kí ông hàng xóm. xui là ma ma đi chợ gặp ngay cô giáo, về bị mắng, đi học bị đuổi mẹ ra khỏi lớp cuối năm hạnh kiểm TB đéo được giấy khen. Dcm bạn bè nhìn mình như 1 thằng cá biệt hư hỏng, mặc dù chả thằng đéo nào giỏi toán bằng mình. dcmnc

 Ngẩu Pín (715)

A em Tả nói đúng rồi, đéo có gì nhởi thì chỉ có địt nhao he he.
địt thì lại đẻ, dcm đéo cần lo he he


 Ngẩu Pín (716)

Anh Rồng lộn thế là gà, tôi toàn nhờ kí mạo dcm, có thằng chủ quán nước gần trường thánh phết dcm. nó kí giống y luôn, lớp tôi bản kiểm điểm toàn nó kí he he

 dragon mouse (717)

DMđi học ngày ấy cái đéo gì tiên học lễ hậu học văn. mẹ thằng nào cứ dính lỗi ất ơ là quy ngay hạnh kiểm, yếu thì đúp mẹ. nặng thì bị đuổi học hoặc bắt chuyển trường. Đi học mà đéo nghịc thì cù lần mẹ. con ngoan trò giỏi phổ thông thì phần lớn cù lần chả biết đéo gì. lên ĐH cái gì cũng được va chạm. như cũi sổ lồng thích làm đéo gì thì làm có sao đéo đâu.

 dragon mouse (718)

anh Pin, tôi hồi đó nhỏ nhát gan. đến lúc lớn lớn cấp 3 tôi mới dám mạo chứ ký xin nghỉ ốm để cúp tiết những môn Sử, địa, sinh. Căn bản giáo viên môn đó đéo quan tâm vì có mặt thì đứa đéo nào mà chả câm như hến, gật gù hí hoáy chép. vắng cũng chả ảnh hưởng ai. tụi tôi hay chui mẹ vào quán điện tử làm vài hiệp FIFA rồi hết tiết lại về.

 Ngẩu Pín (719)

@ anh Binh Nhì

Vụ dại thêm các giáo lách luật bằng cách phụ huynh viết đơn tự nguyện cho con đi học thêm thì lại ok, sở chỉ cấm ÉP học thêm.
địt mẹ phụ huynh báu bở đéo gì học, nhưng sợ con nó lang thang chơi cả nửa ngày đâm hư, thì nhét mẹ nó vào lớp học thêm để giáo nó trông luôn, chứ kiến thức đéo phải là quan trọng nhất.


 Gió chuối (720)

Địt mẹ CACC!

Học sinh mà không đi học thêm gì giáo lấy cứt mà ăn à. Phải để chúng đi học thêm nghe rõ chưa?


 Gió chuối (721)

Anh Pín!

Nghề giáo- trồng người đầy tính nhân văn và cao quý, thế nên để bọn trẻ ở trường cả ngài để dạy dỗ chúng luôn nhớ ơn Đảng, Bác là đúng cmnr.


 Ngẩu Pín (722)

chị hàng xóm nhà tôi xưa cũng là giáo, chị để 1 phòng 20m2 làm phòng dạy thêm, chiều đéo nào chị cũng đá 1 lớp hơn 2 chục lừa nhi đồng. nhúc nhắc sống ổn phết dcm con nào nói giáo nghèo?


 Gió chuối (723)

ĐCM, tôi có 1 ước mơ, sau nài toàn xứ Lừa phẩy thi tốt nghiệp tất cả các môn. Hà hà..chết cụ bọn học sinh, giáo tha hồ mà vặt.

Không học được thì đi học thêm là đúng chứ đéo. Kiến thức là hạt giống của tương lai đéo nói nhiều. Rơi vãi vì đéo học thì phải đi học để nhặt lại còn gì.


 Ngẩu Pín (724)

a ha nhớ lại bài Giáo của con Ai van Hô kể, dcm giáo vùng cao phong lui phết, nó dạy 1 tý buổi sáng, chiều câu cá suối mường Hoa, tối uống diệu cá hoạc đánh xóc đĩa, thỉnh thoảng địt nhao với vài cô giáo cắm bản, dcm sống quá ông hoàng he he

 Ngẩu Pín (725)

Nhưng dạy thêm nhẽ cũng vất nhẻ, anh Chuối có mấy lớp dại thêm?

 Ngẩu Pín (726)

địt mẹ cái quán Bựa này 50% là giáo đéo nói phét he he

 Gió chuối (727)

Đánh vần:

[im]http://tinnhiepanh.net/uploads/nvalbums/images/2011_12/054.jpg[/im]

ướp
vờ u vu sắc vú
ư ơ pờ ướp, mờ mướp mướp sắc mướp.
1 .2 .3 Vú mướp


 Ngẩu Pín (728)

À tôi nhớ rồi anh CHuối đéo dại thêm vì có của hàng kinh doanh tạp hóa dcm

 GaTay (729)

Tuổi thơ nhi đồng sẽ đi về đâu. Nhà nhà bắt mini đi học thêm. Đcm, sáng học trưa học chiều học. Cấp 1 thì có cái lồn gì mà học. Đcm, chỉ cần biết chữ là được. Học thêm cái lồn gì có mấy phép cộng trừ đơn giản học hoài. Còn môn văn thì thầy đọc mini chép, về học thuộc lòng...Làm khác thầy là đéo được điểm cao.

Cô Chuối ủng hộ học thêm là đúng rồi. Cô đéo ủng hộ thì lấy lồn gì cắn. Dcm cái xứ Lừa này


 Ngẩu Pín (730)

để tôi bê bài cô Hô về đây dcm



 Tiềm Long Dã (731)

Nghỉ tay nghe nhạc đi các anh các chị ơi !

[im]http://gi79.photobucket.com/groups/j129/BZMK4KEECQ/Alizee020.jpg[/im]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Q6omsDyFNlk]



 Ngẩu Pín (732)

Chiện này của anh AIVANHO biên trên FB dcm tôi khiêng về đéo hỏi ý anh kệ mẹ anh:

Sống ở vùng cao!

Vùng cao thương lắm! Yêu lắm! Chửi cha đứa nào bảo sến! Lũ chó chết không nhìn thấy màn đêm và ánh trăng qua cửa sổ, ánh trăng sân trường!

Như trên đã biên,, tôi đến trường thấy vài thằng giáo với mấy con giáo đánh bài ăn xèng, đéo ít đâu , phỏm mà, nhất ăn tất, hai bốn sáu cháy tám ù mười, nên nhớ ngày đó cơm sanh viên 3k một suất.
Nhà tập thể giáo viên lúc đầu có đâu, ở nhờ trụ sở UBND xã, he he những ngày họp của UB thật hay, các thày cô(chính xác là 7 vị) thẩm âm tất cả các loại "sóng ngang" mà dân bản địa tặng cho, thực chất chúng cũng đéo coi các thày cô ra gì đâu, chúng bảo thày cô ỉa bậy, chơi bài ăn tiền, và đệt nhau như chó - mẹ chúng nó, lũ tọoc thượng đẳng đểu và khốn nạn, vùng cao yêu dấu và tối tăm có chuyện điếu giề ngoài tứ khoái mà các cụ nước mẹ đúc kết cơ chứ!

Hôm nay tôi biên chuyện nhí nhố vậy! Thằng nào đọc không like tôi điếu biên nữa, bọn gẳm thấy hát hay không vỗ tay không ưng!

Chuyện thế này:
Vùng cao thày cô có 17 mạng trong một trường, trường có 6 điểm trường cả trường chính (Trường chính trường lẻ do mỗi xã có vài thôn, thôn cách trụ sở chính tầm 2 đến 3 tiếng đi bộ), vì vậy chuyện giáo viên cắm bản là nhẽ ấy, trường chính tầm 6-7 cô thày, mỗi điểm lẻ từ 1- 2 cô thày. Mỗi tháng họp chuyên môn 1 ngày, ngày đó là ngày hội thực sự các cô ạ, ăn uống, rượu chè, nhảy nhót (thực sự) đến ngày hôm sau.

Cuộc sống thường ngày ở điểm chính:
Điểm chính có 7 giáo - kể cả Hiệu trưởng, ngày tôi dạy điếu có hiệu phó - thế mới lạ! Bốn nam 3 nữ, tôi và 1 thằng nữa cấp 2, bọn còn lại toàn chín cộng, híc! tuổi nhàng nhàng như nhau, dạy mỗi buổi sáng, chiều đi câu suối Mường Hoa, tối uống rượu với cá câu rồi đi xóc đĩa.
Chuyện ở, thưa các cô sau vài tháng ở nhà sàn xâu ruổi UBND xã bọn nó đuổi về trường vì cán bộ đến xã họp đéo chú ý đến lời chủ tịt, toàn để ý đến sơ líp, su chiêng các loại của các cô treo vắt vẻo góc nhà, mịa, màu xanh đỏ hấp dẫn hơn cả lời của Đảng.

Về trường có mỗi căn nhà gỗ 2 gian, kê 4 cái giường, 2 cái ghép đôi cho 3 cô ngủ, 2 cái riêng biệt cho 4 thằng nằm kể cả thằng Hiệu trưởng! phòng có mỗi cửa đôi vào ra, làm việc gì mọi người đều biết, tuổi trẻ của tôi không thể mặc sịp, mỗi lần mặc là nó ngứa điếu chịu được - chắc vì nóng, thế nên tôi chỉ mặc quần đùi không, nhiều lần ngủ trưa tôi bị búng đau điếng, chắc do cột buồm không có sịp hãm, của đáng tội cột buốm lại to và dài bởi truyền thống nó thế (he he nâng hàng đới). Ăn uống thì đỡ khổ hơn cái thời sanh viên, cơm gạo lật (gạo giã ở ven suối) lúc đầu khó ăn, sau mới quen thì thấy ngọt, thịt lợn, cá suối, rượu thóc, thi thoảng có bữa lợn rừng, cháo tay gấu, thịt trâu, thịt hươu, đớp như thế chất lượng nòng nọc không lên mới là lạ!

Các cô ợ! Điếu hiểu các cô va chạm với phụ nữ thế nầu, chớ tôi biết đến mùi con gái từ thủa 15-16, nhưng chỉ a dua chứ chưa cảm nhận giề, đến khi làm giáo hàng ngày nhìn mấy đôi quang gánh, vài cái khẩu súng lơ lửng cùng với cái mùi con gái thì nó khác hắn!

Thằng Hiệu trưởng là con cáo già, nhưng hắn chỉ choén có 3 cô trong trường, tôi hay đi kiểm tra cùng hắn ở thôn lẻ, thương lắm điểm trường, mỗi nơi chỉ 2-3 giáo viên, trường có 17 thì chỉ 7 nam kể cả hắn, hắn giữ 4 thằng trường chính còn laị nhét tất 3 thằng còn lại 1 điểm trường, 4 điểm trường kia toàn các cô, sống thế nào các cô tự tưởng tượng, toàn người Mông với Dao, bọn dân tộc thượng đẳng đéo bao giờ giao cấu với Keo mặc định thế điếu hiểu nhiều lắm, nhưng theo nghiên cứu của tôi thì bọn đàn ông tọoc nhác giao cấu vì rượu nhiều và ăn uống kém. Mỗi điểm trường lẻ cách trường chính 2-3 tiếng đi bộ. Kiểm tra thường ở lại qua đêm, vậy là chắc chắn ngủ lại, chuyện tiếp theo điếu kể, anh chị em tự tưởng tượng!

.....


 Ngẩu Pín (733)

Vẫn chiện cô Hô:


Có một lần tôi đi thôn lẻ với thằng xóc đĩa ăn người, cô điểm lẻ ko thích thằng này lại thích tôi, ăn cơm xong cô bẩu đi lấy nước, kéo tay tôi cùng đi, cô nuôi 1 con chó nó cũng chạy theo. Lấy nước vùng cao kiểu gì, thưa các cô là nước máng cách hàng cây số, chắc bị trâu va lệch máng nước không về.

Rượu ngà ngà theo sau cô, áo cổ trễ, da trắng ngần, hương rừng với hương con gái tôi không thể bỏ qua được suy nghĩ tăm tối, cô chắc cũng thích tôi nên mới ngoắc tôi, đi được 1 quãng xa xa thì tôi ôm cô, hôn cô và tay tôi lần mò đến các điểm cần đến.

Cô cũng phê lòi ra, khi mọi thứ sắp đâu vào đấy thì con chó đi theo sủa váng lên, cô ấy rên ư ử thì con chó táp vào mông tôi 1 cái, nốt răng của nó làm bao hứng thú của tôi tụt hết sạch. Chó vùng cao khôn điếu chịu được, đuổi thì chạy, nhưng động vào cô thì nó lại sủa, hôm đó đưa vào người cô không làm ăn gì được, cô thương quá vừa quay tay, vừa thổi kèn, vừa đuổi chó tầm 45 phút tôi mới hoàn thành. Những lần sau, mỗi lần phịch cô tôi muốn để lâu cho cô lên đỉnh và tỏ vị thế đàn ông tôi lại nghĩ đến con chó của cô và miếng táp của nó thế là kéo dài thêm được tầm 30 phút he he!


 Binh Nhì (734)

Địt mẹ, nghe kể thời pama thì làm nghề giáo còn nghèo hơn cả thằng hàng sáo(buôn gạo), nên rất nhiều con đã bỏ mẹ nghề đi về mần ruộng hoặc đi làm hàng sáo hoặc thợ mai. Nghề giáo còn là nghề bị coi khinh, nghe kể thế, em biết đéo đâu.

Thời đó, cần lao lừa quần phải ống thấp ống cao thể hiện tác phong nhanh nhẹn thì bọn giáo lại lúc nào cũng quần trùng áo dài. Thế là các cô giáo bị các Cụ gọi là đồ đĩ, và tất nhiên, đéo chấp nhận con dâu làm nghề giáo, cũng nghe kể thế em biết đéo đâu.


 Ngẩu Pín (735)

Vẫn chiện cô HÔ ( AI VAN HO AI VAN HO)

Chuyện giáo xưa 1- Thằng Hiệu trưởng.

Năm 199x tôi học dang dở trường Đại học Quốc gia Hà Nội – Trường Đại Học khoa học xã hội và nhân văn – Khoa văn học, tôi có chuyến du lịch lên Sa pa, gặp bà cô họ làm ở PGD huyện, thế là tôi quyết định phiêu lưu. Cái lũ con trai học văn học thì đầu óc chúng đúng là một lũ khùng khùng, tôi cũng vậy, đương nhiên. Trải nghiệm 2 năm làm giáo thật hay, tao nhã.
Ngày đó, dạy bọn Mèo, Dao, Tày thượng đẳng vùng cao ít GV chất lắm các cô ạ! Toàn bọn ngu dốt nhà nghèo học hết lớp 9 rồi bò đi học 9 +1, 9+3, rồi 12+2, rồi cao đẳng, rồi đại học, tôi phục 1 thằng giờ bò được lên Thạc sĩ Quản lí giáo dục, mà xuất phát điểm là 9+1 – Các cô thấy giáo dục mình đỉnh cao chưa, học thế thì lấy cái máu L. mà dạy tử tế ấy he he.
Lại nói chuyện tôi, đi dạy chỉ cần cái bằng 12, có tí chứng nhận abc đéo nói… mang lên PGD nộp thế là được bổ đi dạy cấp 2 ở 1 xã cũng kho nêu tên của huyện Sa pa.Chuyện dạy nói ít, chuyện chơi, ăn ngủ(à thức chứ) nói nhiều nhiều tí.
Tôi cầm cái quyết định đến trường, cha mẹ ơi, đi bộ 3,5 tiếng liền, chân sưng rộp, vào trường thấy mấy thằng mấy con đang ngồi đánh bài – Giáo mới chả diếc.
Tháng đầu tôi chủ nhiệm và dạy 1 lớp cấp 2 duy nhất với 1 thằng Tự nhiên, học sinh nó kém mình có 1-2 tuổi, sáng dạy, trưa ăn, chiều dạy, tối đi theo thằng Hiệu trưởng xóc đĩa.
Những năm 9x các cô ợ, lương GV tôi ở Sapa được hơn 700k, vàng hơn 400k, đến giờ tôi thấy bọn giáo 20-25 năm công tác lương cũng chỉ mua được 2 chỉ vàng – Tôi bỏ giáo sớm đúng là sáng suốt!
Từ 1 thằng sanh viên trong trắng, tôi được cắp tráp theo thằng hiệu trưởng đây đó, ngày ấy Sapa buôn thảo quả kinh lắm, xóc đĩa cũng ghê, thằng hiệu trưởng hơn tôi gần chục tuổi là thằng cờ bạc ăn người, tôi cứ ngồi cạnh nó nghe theo lời nó chỉ bảo mỗi lần đi xóc được tầm 2 trẹo thì nó đưa tôi cầm lẻn về trước, chả lần nào nó mất cả. 3 tháng ròng rã như thế, tôi ko hiểu sao nó giỏi thế, mãi nó mới cho tôi biết mấy trò bẩn của nó như quân máy, bát nam chân, các trò tiểu xảo như úp sọt, ép quân, làm quân 2 mặt… tôi ko nhớ hết.
Ngày ấy thằng hiệu trưởng có 1 con mink, cứ cuối tuần hay các chiều rỗi nó lại đi làm xe ôm, sao tôi nhìn thấy nó nhếch nhác và ma cô thế nào.
Công việc thì tôi ngoài dạy ra nó dí cho làm cái chức Chủ tịch công đoàn trường, thực chất là thằng thiết kế các bữa rượu, vì tôi biết nấu nướng, không như lũ đồng rừng chém to kho mặn chúng nó. Tôi rất cay thằng này bắt tôi đi mua rượu rồi cùng mấy thằng giáo con giáo nữa hầu rượu nó rồi bị nó tỉa tót, mỉa mai lũ thành phố nọ kia.
Mấy tháng trước tôi đi Sapa, gặp lại hắn, ko còn làm Hiệu trưởng nữa, vẫn làm xe ôm các buổi chiều chở khách, làm giáo viên gần nhà, dáng người nhỏ nhỏ, co ro trong bộ áo mưa lùng nhùng tôi nhấy nhoi nhói, tôi mời hắn đi uống rượu, mới đó mà đá 20 năm có lẻ, hắn ko làm HT nữa vì hắn nghiện, đéo đi học chuẩn hóa cái bằng, thôi ko biên nữa buồn quá!


 Tuong Can (736)

Này thì học

 Ngẩu Pín (737)

Vẫn chiện cô Hô

Chuyện 3: Dạy học của Giáo vùng cao!

Hôm nay tôi biên về dạy!
Dạy học là một nghề khó, rất khổ, dạy ở vùng thuận lợi đã khó vùng cao còn khó hơn!

Trong trang của mụ Zì thấy nhiều vị chửi rủa giáo quá xá, tôi thấy tội cho giáo quá! Các Bựa chửi nhiều cái đúng, nhưng góc độ thông cảm và nhân văn tôi chỉ thấy ở một số cồng. Còn lại chửi như trút giận vào cả một chế độ, chửi như xé gan, chọc tim bọn giáo, thật tội.

Vùng cao nghèo khó, dân chỉ cố đủ cái ăn để tồn tại là một kì tích, Sapa dân tộc những năm 90 nghèo, khổ nhất bọn Xa phó, rồi đến Mèo, Dao, Tày... Nơi tôi dạy có đủ mấy dân tộc này – Bữa cơm chỉ là măng, hôm khá có bữa cá suối, gà qué ít, lợn tự nuôi chỉ đủ cho lễ Tết .

Tôi dạy cấp 2 ôm toàn bộ mảng xã hội của 2 lớp 6, 7 (Chưa có lớp 8-9) mỗi lớp tròm trèm 30 học sinh, nhưng hàng ngày chỉ có 20 đứa ngồi trong lớp, chúng nghỉ thay nhau.

Học sinh thường kém tôi có 4-5 tuổi, có thằng còn hơn tôi 1 tuổi, vậy mà chúng vẫn chịu khó đến trường, quá tài. Lớp 6 tôi chủ nhiệm, nhiều đứa nói chưa sõi tiếng Kinh, chữ viết như chữ bọn Lào, tôi hăm hở dạy, phải thay đổi, phải thay đổi, các em phải hiểu...phải hiểu... mỗi tuần 28 tiết. Sau 2 tháng tôi chợt nhận ra cả lớp chỉ có 2 đứa hiểu điều tôi nói, còn lại chúng chả hiểu gì, chữ vẫn loằn ngoằn như giun, nói chuyện nhiều lúc nói bằng tay – mẹ cha chúng nó 16, 17 tuổi rồi mà cứ ngơ ngơ.
Các cô dạy học bọn cấp 1 thì khỏi nói, vất vả kinh người, rồi ngày rét chúng không đến trường, đúng là "Không mày đố thày dậy ai!" lại đi vận động, đến từng nhà dân, nhờ thằng trưởng bản...

Vì chữ chúng xấu, không đọc được nên tôi lại phải đi luyện chữ cho chúng nó, để chúng khỏi nói bằng tay, tôi phải kể chuyện cười cho chúng nghe rồi bắt chúng kể lại, bắt chúng giải thích nghĩa các từ - Hóa ra tôi cũng có năng khiếu Sư phạm, nửa năm chúng giao tiếp thông thường bằng tiếng Kinh, viết chữ đầy đủ nét. Lúc đầu tôi đưa truyện cỏ tích, ngụ ngôn, chúng chả ăn nhập, sau tôi đưa chuyện tiếu lâm láo lếu cho chúng đọc như chuyện "Mày nặn như cái con cặc tao", rồi "dấu huyền tiếp khách" ... rồi bắt kể lại và giải thích, chúng tiếp thu dễ dàng hơn.

Lớp tôi có mấy đứa gái Tày, mấy đứa gái Xa phó, mấy đứa gái Dao, chúng nó khéo tay, gái Tày quần lụa sa tanh áo trắng, gái Xa phó chuyên thổ cẩm, gái Dao mũ sặc sỡ đến trường. Bọn chúng hiểu về giới tính gấp 10 lần bọn cùng lứa tuổi ở miền xuôi, chúng có cái lá gì ở rừng ăn vào tránh có em bé rất hay – Nhưng tôi ở đó không vớ vẩn với dân bản địa, vì giáo nữ còn chưa quan tâm hết...hehe.

Năm thứ 2 đang dạy dang dở, tôi bỏ việc, tôi nói trước với bọn nhỏ là tôi không còn làm ở đây nữa, chúng khóc như mưa, khi về đến huyện đang lang thang thị trấn thì hơn 10 đứa học sinh ko hiểu sao chúng đã có mặt ở huyện, chúng lôi tôi vào quán vừa uống rượu vừa chửi: Thày giáo mày không tốt, không dạy bọn tao nữa, chúng tao cũng bỏ học!
Tôi cũng lè nhè: Không học kệ mẹ chúng mày, không phải việc của tao!




 Binh Nhì (738)

Đến thời em thì những thằng chọn thi sư phạm lại toàn mấy thằng ngẫn, đéo biết một cái gì về các nghề nghiệp khác nghề giáo mà vẫn có thể đong xèng.

Hoặc những thằng thi vào đó chỉ vì khó khăn vì học sư phạm đỡ phải mất học phí như những trường khác. Ra trường không có tiền chạy chọt cũng có thể có một chỗ để dạy kiếm xèng, thậm chí ở tít đẩu đâu.

Định hướng nghề nghiệp để trở nên 1 giáo Lừa, cầm thước gõ đầu trẻ, nó đã ngẫn và hèn mọn như thế thì còn kỳ vọng gì ở bọn bỏn giúp ích cho next generation, dcm.


 bom bia (739)

Những năm 9x các cô ợ, lương GV tôi ở Sapa được hơn 700k, vàng hơn 400k, đến giờ tôi thấy bọn giáo 20-25 năm công tác lương cũng chỉ mua được 2 chỉ vàng – Tôi bỏ giáo sớm đúng là sáng suốt!@ Pín
----

Nhầm kỹ thuật không đấy? 1991: lương của Bia khoảng 76K thui, Vàng sao lại thấp hơn lương?


 Don Chun (740)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=mB1tky-hEK4&NR=1&feature=endscreen]

 bom bia (741)

Mụ Tè xiền khủng.

1 chai/tháng cho bebe là trường công lập. Trường Điểm của Quận, cách đây 2 năm có 600 thui, gởi các Cô tháng 2 xị.


 bom bia (742)

Về Ngoại Ngữ cho bebi: Có một số Già Hói khuyên BIa nên cho con học Tiếng Phớp vì:

1. Gia đình cho con học Pháp Ngữ thường có nhân thân tốt, ít tiền án tiền sự

2. Dễ học tiếng Mẽo hơn nếu biết Pháp trước

3. Có tài trợ dễ

Gà Trống vs Cao Bồi?


 Ngẩu Pín (743)

nhẽ con Hô nhầm anh Bia.
Hồi 91 tôi đi làm chạy vật tư 1 thời, dcm lương 135k, ăn trưa hết độ 5k/bữa


 Mr Lee (744)

Nhiền các cô cho con theo học các trường Cuốc tế, Bá thèm gất, huhu.

Hôm gòi cô Túy, aka Heroin mách Bá trường nài: http://www.lfay.com.vn/

Alexandre Yersin - trường Quốc tế Pháp ở Nụi - thuộc hệ thống trường công lập của bọn Fáp.

Cô nầu trong đơi cho bé bi theo học không?


 bom bia (745)

Một số Bạn, ai chả mong con mình thành đạt, giỏi giang. Bia cũng. Tuy vậy, cũng chỉ là mong muốn.

Giỏi thì hướng đi Buôn. Dốt thì tìm cách bắt bọn đi Buôn.


 bom bia (746)

Không biết Chi Bộ sao, chứ con Bia 3 tuổi đã đi Bia Ôm+Karaoke rùi, lý do: đang trên đường đón chở con, bị triệu tập. vợ về quê.

Quán đó nằm trên đường Nguyễn Văn Giai, Q.1 (Đại Ca Chân Zòi chắc biết) - Nhìn xéo từ Lẩu Dê Kỳ Đồng wa, khoảng 100 m - Gái đẹp, chẹp chẹp chẹp.

Hé Hé, tất nhiên bebi dược ôm và sờ chim nhiều nhất.




 bom bia (747)

Tiếng Pháp ở Nụi, Bia không biết. trong gồng cho cấp tiểu học là Lương Định Của, Quận 3 ( Cao Thắng + Nguyễn Đình Chiểu)

Trước đây là gốc Pháp, Sau giải phóng, Pháp vẫn tài trợ một thời gian. Sau đó vì lý do tính Đảng, tính Thép, hay Tính gì đó can thiệp, có trục trặc.

Bữa nào ghé hỏi lại xem sao.


 Gió chuối (748)

Mẹ tsb anh Pín, copy link thôi, chữ anh to to nà. Cuộn chuột mỏi hết mẹ tai.

 MADONNALILY - MADONNALILY (749)

@bombia:

Tuyển sinh lớp 1 tăng cường tiếng Pháp ở TP.HCM, theo Ly được biết thì không chỉ có mỗi LĐC - Q3 đâu, và hiện Sở Giáo dục TP vẫn đang triển khai mô hình các lớp tăng cường tiếng Pháp bậc tiểu học.

Ngoài LĐC ra còn có: Kết Đoàn - Q.1, Minh Đạo - Q.5, Bông Sao - Q.8, Trần Quốc Toản - Q.Tân Bình. Sure đấy.

Các cháu Ly cũng vài bạn đang học lớp tăng cường tiếng Pháp bậc tiểu học dạng này.


 MADONNALILY - MADONNALILY (750)

@ Aivanho:

Lâu quá không gặp Mr Hô trên quán. Dạo này ẩn mình trên FB kỹ quá anh đấy đồng chí cựu giáo. See u.


 tran huyen anh (751)

Úi dồi,bữa nay quán xôi nổi phết nhẻ!

Anh Tao bữa nay đanh đá zư nài là em ưng đấy he he. Nhưng anh bỏ Bựa Nhân mà đi hông nhời từ biệt zư thế em lấy ai ra diềm hàng hả Tao ơi nà Tao ơi...

Lại loanh quanh chiện Giáo ziếc à các anh chị? em lại ngồi lót dép hóng xem có j mới hông vậy.


 Frankers Lee (752)

[si="5"][co="#00FF00"]TT mặt lồn cũng là nhàjáo nhế CACC đừng có mà chửi jáo Lừa nhế đcm[/co][/si]

 JoJo (753)

Nầu, theo đúng hẹn anh JoJo mần một cồng trả bài cho cô Tân Cương và bọn gẳm hóng đỡ vã … (vì một cồng nên để hơi dài, em Miu đành chịu khó vại)
Chiện anh JoJo kể, nếu con gẳm nầu học từ ĐH đến TS về Marketing tại Nụi nhẽ không lạ mới con đệ anh, đến con thài dại Marketing của mụ Zắm cũng học trò đệ anh là cùng :)

Quãng 199x, trong bối cảnh nền kinh tế Lừa đang có sự chuyển động mạnh mẽ theo hơi hướng WTO, tất nhiên ở tầm vĩ mô có những lo ngại nhất định. Mặc định tư tưởng và tâm lý không quản được thì cấm vẫn ngự trị nơi nơi …
Thời điểm đó, khái niệm Marketing vẫn còn vô cùng xa lạ, lá cải cũng chỉ biết hóng hớt từ báo ngoại để đề cập một cách cực kì hạn chế. Thời điểm đó một bản dịch một bài báo nước ngoài về chủ đề Marketing nhẽ được coi như một bài báo khoa học. Đệ anh Bình Ngô hoành tráng từ đế quốc cờ hoa Harvard học viện trở về với học vị Tiến sĩ chuyên ngành Marketing. Bình Ngô có lẽ là Lừa nhân giành học vị TS ngành Marketing của trường Harvard danh giá và truyền bá thuật ngữ mới này một cách rộng rãi, mô phạm, bài bản đssù tiên ở Lừa.

Bình Ngô tướng tá hơi khác thường dưng nhìn chung ngon lành kiểu như Diệm Ngô, dù cỏn có điểm tí ti giống cu Nick.
Vừa xuống sân bai Nụi bài, cỏn hộc tốc chạy thẳng về 3 Đình báo cáo tình hình học hành với Bê ngai và luôn. Cũng ngai sau khi báo cáo Bê tạm xong, cỏn đến trình diện anh JoJo với lỉnh kỉnh tài liệu tư trang, trong đó có cả bộ ly của Harvard là quà tặng cho học viên tốt nghiệp.

Sau đây là một số nội dung trao đổi chính:
Cỏn hể hả: anh JoJo ạ, em vừa báo cáo với các cụ xong là về gặp anh ngai đấy ạ :)) nói chung các cụ chưa hiểu gì cả và có yêu cầu em nghỉ ngơi rồi sang tuần tới báo cáo lại. Anh JoJo mới hỏi cỏn, thế Bê không hiểu cũng không thắc mắc hỏi lại gì chú à? cỏn bẩu, thắc mắc hỏi nhiều lắm, em đã trả lời cặn kẽ rồi mà các cụ vẫn lắc đầu không hiểu anh ạ. Nào là các cụ bảo, ngành đó nó dại người ta mần những gì? Ích lợi gì cho đất nước? trước nai mình có làm những việc như ngành học của cậu nó dại đâu? ngành đó tiếng Lừa gọi là gì? Chết mẹ, đến câu nài thì em bí anh ạ, quả thật em chiệu vì em chưa nghĩ đến phải gọi theo tiếng Lừa nên suy nghĩ một tẹo em bẩu đại: vẫn gọi nó là Marketing thôi ạ, vì em thấy chuyển sang tiếng Lừa không có từ hai cụm từ tương ứng chính xác. Nghe em báo cáo vậy các cụ nghĩ lung lắm, có cụ thì cho rằng dứt khoát phải Lừa hóa để giữ gìn sự trong sáng của tiếng Lừa và để cho người dân thường, học sinh, sinh viên còn hiểu nữa chứ! Vậy nên yêu cầu Ban TTVHTW phải tổ chức các cuộc hội thảo rộng rãi trong cả hệ thống các ngành KHXH để thống nhất tên gọi Lừa cho nó. Dĩ nhiên Bình Ngô sẽ là báo cáo viên chính.
Cỏn bẩu: anh JoJo ạ, trong tiếng anh có nhiều từ em dù đến Tiến sĩ thật nhưng cũng không biết dịch thế nào cho chuẩn cả, ví như “Case study” chẳng hạn, các lỗ đít cãi nhao ỏm tỏi, thèng thì cho là: nghiên kíu trường hợp, thèng thì cho là “nghiên kíu mẫu” mới là chuẩn, … còn Marketing thì nhiều con gẳm thối tai lại yêu cầu dịch là “Tiếp thị”, thật em đến chịu, và với danh vị của mình em đã thuyết phục bọn chúng giữ nguyên từ Marketing, đề xuất cho mở ngành này trong các trường ĐH kinh tế luôn, sao nài đủ điều kiện thì tính tiếp.

Còn các cô, bọn gẳm chỉ hóng là tài có biết Marketing nó là gì hông? Anh JoJo được chân truyền dĩ nhiên là nắm gõ nhưng việc Zảng dại ăn xèng là của mụ Zắm, còn thẩm bài là của anh nên các cô chiệu khó mà gúc đi.
Đái, bọn gẳm thái chưa, Bê quá khôn ý chứ, đừng đùa. Cái gì mới lạ Bê phải được biết trước, cái gì có ích cho Bê thì được chấp nhận và phổ biến, còn không đừng hòng. Ngồi đó mà chửi Bê ngu à, hehe …

Hôm nai anh JoJo hơi bị mệt tí nên dừng tại đâi. Bonus thêm tí thông tin về Bình Ngô: sao khi học về cỏn được bổ nhiệm Phó GĐ TT NC Nhật Bản, nai thì đã lần lượt mần Viện trưởng mấy cái viện to to là gòi, quan chức gòi, hehe … anh JoJo chúc mừng cỏn nhưng chỉ hơi tiếc là với tài năng của cỏn nhẽ ga phải mần được gất nhiều việc có ý nghĩa to hơn là đi dại, viết sách và mần quan.
G9!


 JoJo (754)

This comment has been removed by the author.

 JoJo (755)

Anh JoJo mượn tiếng nhạc êm đềm ru cho Rốt ngủ ngoan, bình yên em nhé:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=kN2G0HkQIEY]


 Nietzsche Lừa (756)

[si="6"] Ah đã có ông Lừa bị đá thọt cà nên bebe lên gùi đai...hehe

Con Tao trong lúc lóng giận vì dại đá trúng dái nên nhẽ đã nủi thần quynh, thai vì phản biện bằng lập luận, đã chỉ có thể đỏ mặt tía tai mạ lị cá nhơn và cảm tính...tôi chê rất.

Đào tiên, Anh cho là tôi đương tranh phần tử tế mới Anh...nhẽ anh ngẫn mẹ.

Thứ hai Anh cho gằng vào đai thì phải chưởi theo cách của Anh và chưởi với mục đích Anh cho là đúng, còn không thì Anh gất bực mình..đại loại thế...hehe... Đã vào đay mà còn mang tư duy áp đặt dư thế thì tôi cũng không lạ khi Anh phản ưng mới quan điểm của tôi về sự giao duc ap dat va ích kỷ tiềm ẩn của các ông bà mẹ Lừa, phỏng ?

Cơ mà cũng dất cảm kích sự công chính của Anh mới nhi đồng nhà tôi...khà khà...

Cứ dư em Li yêu là toai âng bụng, dung tôi phải đi ngụ thoai, mai chiêu ngụm lước chà trao đổi thêm mới iêm vại...hehe [/si]



 Te Hoa (757)

Cô Bia & Bín

Thời 9x, x to, mà tổng lương cô Hô 700k cũng hợp lý mà. Lương sinh viên mới ra trường công ty tôi hồi đó 1,8-2,5 củ mẹ goài.

Vàng 400k (aka 4 củ/cây) cũng đúng. Sai đâu nhẻ?


 Te Hoa (758)

@Danco

Anh vừa cộng các loại phí của trường Wellspring của con Danco, lớp 1 cũng lên đến 140 củ/năm, không bao gồm các lựa chọn thêm khác, DCM.


 Tuong Can (759)

Đao của anh Jo Jo dài quá nhỉ nhưng chém hụt. Hồi đó sao anh không giảng là truyền đơn hay tuyên truyền gì đó báo đảm con đệ anh lên xếp ngay. Lừa mặc định đéo biết tưởng tượng chỉ có căn cứ vào những thứ đã có mới hiểu.

Ngày xưa có tay bí thư lên bục kính thưa: Thưa Hồ Chủ Tịch, Thưa Mao Chủ Tịch và thưa 4 vị Tây trên ảnh- hiểu ngai. Hoặc lừa thích gọi Đường cái Tây, Khoai Tây...


 Khoai (760)

[si="6"]Con Bia fải con 333 quán cũ hôn?[/si]

 bom bia (761)

LyLy 749

Để Bia tìm hiểu thêm. Nhẽ chuẩn bị cho theo mẹ lớp tiếng Pháp. Vừa đỡ tốn xiền, khỏi lo trái tuyến.

Bia có vài người bạn lo cho con vào lớp 1 ở Q.1, 3, 4 gì gì mà tốn 3-4 chục lít. hé hé đâu có đông xiền nhu Mụ Tè Pạc-Liêu đâu.


 bom bia (762)

Sao bây giờ Anh Luận bộ trưởng bộ thất học không ra quy định buộc thầy cô phải Thi Oral như Bọn Ngụy nhể.

Giáo nào Thối mồm, uýnh trượt mẹ. Đảm bảo hs Lừa ngoan ngay.

oral-thót hé hé ... oral-sếch thì bỏ mẹ


 bom bia (763)

@Khoai: Vưỡn nick @bia mà.

 bom bia (764)

Thui đi cạo thủ cấp đây

" Cắt cho ta, hãy cắt cho ta
Sợi bạc, sợi vàng, sợi tiền, sợi gạo
Sợi nhục, sợi lo, sợi đau, sợi chán
Sợi phản trắc đui mù, sợi đam mê cuồng vọng
Sợi chảy xuống má cha
Sợi vắt ngang trán mẹ
Sợi cắt đứt tim chồng
Sợi chặt đôi ruột vợ
Sợi nhố nhăng như cuộc đời
Sợi ngu si như lịch sử
Sợi đợi những ngón tay đi qua
Sợi đợi những ngón tay chẳng đến
Cắt cho ta." @ Nguyên Sa


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (765)

Bạn Bín hoành nhẻ.

Năm 91 thì tôi được lĩnh nhõn 22K/tháng. Hum nầu cắn cơm kuán thì gọi suất 800 aka “cơm tám”, xong đá thêm cốc nhân-chần và điếu Hê-dô 200 nữa cho chẵn 1K, hehe. Mai mờ pama vưỡn luôi hông thì đéo sống được đến ngài nai. Bọn nội-trú lớp tôi tuyền con nhà buôn-bán hoặc quan-chức, con bừn-lông sao 1, 2 niên bay hết mẹ, đơn-jản vì tiêu mẹ vầu học-fí, đéo xèng thì đéo cóa quà, cút ngai và luôn, khà khà

Cuồn ông Bia hói thía mờ bé-bi cuồn bé-xíu nhẻ?


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (766)

Hum-nai tôi xin tự-thú trước bềnh-mênh là tôi đài-đọa bé-bi ở trường cuốc-tế là vì cấy bản-thân tôi, dcm tôi ghét tôi quá, há há

Vì tôi đéo thích ngài lễ, tết Lừa lại fẩy lóc-cóc đến gặp jáo của bé-bi. Ngài-xưa bama tôi đéo đến, tôi bị thằng-cha hiệu-trưởng sửa mẹ cả học-bạ để hạ bậc hehe tmt. Rùi tôi chấng-kiến vợ-chồng thằng bẹn bàn chiện fông-bì trước mẹt bé-bi, và bé-bẻ tham-ja chương-trềnh nghị-sự cũng, i-dư người-nhớn, khà khà

Vì tôi đéo thích fẩy cho bé-bi đi học-thêm dù xét khả-năng là đéo cần. Tôi đã từng bị ép kiểu vại trong khi bama cuồn đéo đủ xèng mua gạo

Vì tôi đéo thích tối-tối cặm-cụi mần bài mới bé-bi, hết mẹ thời-jan lên net chém-jó, há há

Vì tôi đéo thích fẩy kiểm-tra lại trình-độ thực của bé-bi, do cả lớp bé bẻ tuyền học-sinh jỏi. Dcm kiểu đéo zì chả fẩy cóa jỏi cao, jỏi bình-thường, jỏi thấp chớ, hố hố

Dcm, ích-kỉ thía đái, khà khà


 Te Hoa (767)

Chuyện trường qté

Bé bi nhà anh cũng thường thôi. Nhanh nhẹnh, học nhanh, nhưng đéo có tài gì đặc biệt. Là tôi tự đánh giá thế.

Vậy mà mỗi năm đọc báo cáo thì thấy con mình được tán dương lên tận trời xanh, xướng nổ mũi. Cứ như sắp thành thần đồng.

Nhìn sang Fb nhà tụi bạn các trường khác, đứa nào cũng up ảnh khoe thành tích, cũng toàn thần đồng sắp.

Đến lớp họp phụ huynh, cô giáo phải trả lời từng phụ huynh, đánh giá về từng em. DCM, hóa ra cả lớp gần như thần đồng hết.

Đúng là thói ưa thành tích vẫn còn trong máu đậm lắm.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (768)

Tôi thái cho bé-bi học trường cuốc-tế thì thành ra dư sao (chủ-quan thoai nhá)

Iu-điểm là cấp 1 được nhởi nhiều, nhược-điểm là nhởi nhiều quá, há há. Jáo xác-định đéo cần học thêm thì có xin cũng đéo được, cho học chui bé-bi đến mách là jáo gọi pama đến nói-chiện ngai. Bé-bi mách là ít được nhởi thì cũng bị jáo góp-í.

Iu-điểm là ra trước đám đông bé-bi sẵn-sàng fi lên sân-khấu cướp mic, hãi lzb, hehe. Nhược-điểm là về nhà bật pama tanh-tách dư tôm-càng-xanh. Đôi-khi bỏn chêm mẹ từ ngoại-cuốc mần tôi dư ông tru nghe nhạc Mô-da, khà khà

Jáo chỉ đánh-já pass hai hông, đéo xếp-hạng nên bé-bi đéo cóa tính bon-chen. Đéo bít là iu hai nhược, hehe

Dưng cóa một vướn-đề là tuy bé-bi đéo suy-bì zì dưng vện lại, dcm tmt. Nhiều khi dức đào-lao vì vện kể nhà bạn A ở Xi-bu-cha có bể-bơi thích lém, nhà bạn B ở hồ Tai đẹp lém mát lém, nhà bạn C niên đéo nầu cũng đi lước-ngoài nhởi 2 lần, vươn vươn

Bài-học: muốn cho bé-bi học trường cuốc-tế thì nên kiếm vện đã tốt-nghiệp trường cuốc-tế, khà khà


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (769)

Về chiện lão BOM cảnh-báo là chả mai bama gãi cầu jữa đường đéo đủ xèng cho bé-bi theo học nữa thì tôi nghĩ ai chả tính đến

Ngài-xưa khi tôi quyết-định cho bé-bi đệ-nhất học trường cuốc-tế, ổng bẩu “liệu có đủ xèng hông”. Tôi bẩu “cùng lắm bán mẹ nhà”, há há. Sao mới bít ổng lo là liệu cóa đủ xèng cho thèng đích-tôn của ông aka bé-bi đệ nhị của tôi hông. Í ổng là bọn chiêm toa dư dép học đéo đao chả được, khà khà, Lừa nhẻ

Tất-nhiên đéo lói hai được, cả một chặng-đường dài fía trước, dcm. Xải-ra thì coi-dư tai-lạn, hehe. Đổ mẹ tại số cho máo, há há. Khác đéo bọn NKC đương sung-sướng thì gãi mẹ súng đao

Cóa tích-kiệm (@Bín) dư lão BOM bẩu thì gặp tai-lạn cũng đéo cóa quà, lói nhoanh cho ló vuông, khà khà


 Viet Cuong (770)

Ơi ! Đau cái đàolao phết cacc ạ, khi nói đến học của bé bi. Nhóc tôi chuẩn bị vào lớp 1. Vên vác tiền đóng mẹ nó cho trường QT khi chưa có đồng ý bằng văn bản của tôi, là ló định tiền trảm hậu tấu đấy mà. Tôi điên phết !
Chừ ko biết làm sao đây ?


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (771)

Tham-luận đến đai là hết, thành thành quý-vị đã theo-dõi, sin chầu tạm-biệt và hẹn gặp-lại trong dững tham-luận sao, khà khà

 Te Hoa (772)

Nhà cô Pha cũng giống tôi.

Bé bi đầu là gái. Vện bẩu con gái thiệt thòi (như mẹ nó?), ưu tiên cho nó.

Tôi cũng nghĩ kiểu lừa: con gái cần đéo học nhiều, đầu to mắt cận sướng đéo gì. Sướng hay không phụ thuộc kỹ năng đong giai. Cho nó vào đấy rèn luyện kỹ năng từ bé. Biết đéo đâu lại đong được giai từ thuở lên 3. Hehe, thâm hiểm chưa

Thằng cu nhà tôi giờ mới 1 tuổi, nhưng chủ trương nhà tôi là sẽ thả nó ra với đời. Đàn ông phải thế, đít tôn cái củ cặc. Haha.


 Tuong Can (773)

Con Cường, Làm thế đéo nào được nó đẻ chứ chú có đẻ đâu. Chú cứ cho học 1 năm và thống nhất là sau 1 năm nếu hơn thằng chuồng tru thì đồng ý. muốn điều khiển kiểu gì chả được- lấy ngựa hạng nhất đua với hạng trung đại loại thế.

 Mr Lee (774)

Bá jờ xèng cắn cuồn đéo đủ, mơ trường Cuốc tế cũng, zưng chiệu mẹ, huhu.

Chúc mầng các bé-bi nhà cô Tè mới cô Fa, các cô thánh thật.


 Mr Lee (775)

Là thằng lớn mắc hội chứng tăng động aka "tăng động - giảm chú í" đèo mẹ, chả tập trung việc cặc jì được lâu.

Vại nên, lếu cho cu củ học trường làng sẽ đao đào lao gất. Sang năm vầu lớp 1 mẹ gòi, huhu.

Hai cho mẹ ở nhà nhởi nhẻ? Năm ngoái mụ Zì bẩu mở trường cho các bé-bi, Bá hi vọng gất, zưng jờ nhẽ đổ bể mẹ gòi.

Fẩy mần sâu, mần sâu đơi các cô?


 An Hoang Trung Tuong (776)

Thựcga khi các cô thunhập ổnđịnh tầm 100 chai/tháng thì chi cho nhiđồng 10 chai họchành là được gòi. Có xèng thì fải tiêu chứ để làm đéo jì. Văncông thunhập 1 tỷ/tháng thì đéothể cho nhiđồng học trường cônglập Lừa được, zù muốn.

Đcm ở Tai Lông, đặcbiệt ở Mẽo, trong zựtoán ngânsách jađình đéo có khoản cho nhiđồng đi học. Đcm thế mới Lừa.

Ngânsách jađình Tây Lông thường gồm (xếp theo thứtự từ cao xuống thấp):

1. Housing (Nhàcửa). Thường gồm bảnthân cái nhà và vậtzụng trong nhà. Tầm 35%.

2. Transportation (Zichiển). Thường gồm các khoản mua xe, mua xăng, và bẩuzưỡng sửachữa. Tầm 15%.

3. Food (Cắnbú). Thường gồm cắnbú ở-nhà (at home food) và cắnbú xa-nhà (away from home food). Tầm 13%.

4. Personal Insurance (Bẩuhiểm). Như bẩuhiểm ytế, hưutrí, thânthể, thấtnghiệp, etc. Tầm 11%.

5. Social Security (Ansinh). Tầm 10%.

6. Health Care (Ytế sứckhỏe). Tầm 6%.

7. Entertainment (Chơibời jảitrí). Tầm 5%.

8. Clothing (Quầnáo). Tầm 4%.

9. Beverages (Ziệuchè). Đcm đây là một khoản chiphí khủng của Tai Lông. Tầm 1%.

10. Tobacco (Húthít). Tầm 0.5%.

11. Life Insurance (Bẩuhiểm nhânthọ). Tầm 0.5%.

12. Reading (Sáchbáo, mạng). Tầm 0.5%.

Đcm gõgàng chiphí cho nhiđồng đi học nằm mẹ trong khoản Personal Insurance và Social Security. Hai khoản nài chiếm tầm 20% ngânsách jađình Mẽo.

Vậy thì ở Lừa các cô cứ chơi 1/2 số đó, aka [fo: color="#FF0000"]10% cho nhiđồng họchành[/fo].


 Tung Tung (777)

Nghe chuyện con Pín bị đuổi học vì rủ rê cả lớp cúp cua đi chơi he he he. Anh thấy, hóa ga thời xưa mình được học tuyền Giáo Lừa tốt, hông tốt thì cũng ít chó má như giáo Bắc. Ha ha ha.

Đệt mẹ bọn giáo của anh ngày xưa, tuy đa phần của Chế độ Gồng, nhưng học Bê cũng nhanh lắm.

Cứ đứa nào học giỏi nhưng quậy quậy tí thì cho mần lớp Phó học tập.

Đứa nào ngoan ngoan, lanh chanh thì cho mần lớp trưởng.

Đứa nào tăng động giảm chú ý thì cho mần lớp phó lao động.


Như vậy nó thằng quậy nó bớt quậy hơn, mà tụi cán sự lớp cũng kg bị các bạn trong lớp ghét.

Anhh từng rủ cả lớp cúp cua vài lần đi chơi. Khi thì đi thăm mả của con Bố con mặt lồn, khi thì đi vườn trái cây, tăm sông tăm biển, blo bla...mà có con nào mách lại với cô giáo như mấy con măt lồn bạn con Pín đâu.

Nhiều lần, lớp anh quậy tung bừng, vụ gì anh đéo nhớ vì nhiều quá. Giáo vào bảo: đứa nào đầu tàu, khai mao, không thì tao phạt cả lớp đứng suốt buổi. Cả lớp anh đéo khai, cho đến khi có 1 con nào đó mỏi chân quá, tự nhận tội để cứu nguy cho cả lớp.

Các cô cứ chửi Giao Lừa, chứ đẹt con mẹ, bọn anh mỗi lần họp lớp tuyên nhắc về Giáo thôi với tất cả sụ kính trọng.

Tuy phải 100% giao tốt, nhưng thời anh học cấp III, tầm 9x. Đa phần là giáo tốt. Ngoại trừ 1 vài con như lồn, nhưng ít thôi, nhóm này đa phần tốt nghiệp Giáo sau 75. he he he, thế mới tài.


 Mr Lee (778)

Mụ Zì thiêng thế, vửa nhắc cái trồi mẹ lên ngai.

Zự án trường học cho bé-bi các cái thế nầu gòi? Thưa Zì vĩ đại Kính mến?


 An Hoang Trung Tuong (779)

Con Lý Lươn

Zựán jáozục của Zì fụthuộc các cô. Zì đã nói nhiều lần gòi còn đéo jì nữa. Các cô fải máolửa như pama em nài:

[img=http://www.afriqinter.com/wp-content/uploads/2012/07/maria-sharapova-17.jpg]

Đcm các cô fải trànđầy quyếttâm để nhiđồng nên đẳngcấp. Zì chỉ cungcấp côngcụ thôi.

Các cô sẽ cho nhiđồng học một chuyênmôn nó muốn. Tỷdụ như em Maria trênkia thì học tennis. Đéo cần học ở trường nầu sất, kểcả ở trường Mẽo, vì học trường đéo nầu thì cũng fífạm thờigian vôbổ.

Học vănhóa fổthông chỉ cần 2h/tuần là đủ. Thờigian còn lại học chuyênmôn, và học nhâncách, học miumẹo, học mánhlới, và học yêuđương.

Các cô thấy đấy, các cô học 12 năm phổthông, mà jờ có nhớ Đạohàm mới Sin Cos mới Acid Phốtphorích là cái buồi jì đâu. Các cô chỉ nhớ cách đọc chữ. Cộng Trừ Nhân Chia. Lực masát và lytâm. Hệthống tiêuhóa và tuầnhoàn. Đcm thế là đủ mẹ gòi.


 MADONNALILY - MADONNALILY (780)

Hehe, đọc đoạn bé bi xông phi ra cướp míc của Fa mà phì cười vì các bạn bé bi đáng yêu.

Tất nhiên là có lẽ anh Fa nói kiểu hài hước chút, nhưng mà từ những quan sát thực tế đối với bé bi trong đại gia đình và nhi đồng của nhiều bạn bè, Ly cũng thấy các bé học quốc tế thì số đông là mạnh dạn, tự tin, và năng nổ.

Xin không bàn đến những ưu khuyết, vì đánh giá nó còn phụ thuộc vào quan điểm giáo dục, mục đích “đầu tư”, và khả năng tài chính của từng gia đình. Riêng Ly thì thấy đúng là số đông các bé học quốc tế mà Ly biết đều giao tiếp tốt.

Các trường ngoài HN Ly không rõ lắm, chỉ xin kể một hoạt động nhỏ mà một vài hệ thống trường quốc tế song ngữ ở Gồng như V-U, AC, CNĐ... đang áp dụng nhằm khích lệ sự tự tin của trẻ mà Ly rất khoái là: tranh cử lớp trưởng và các chân trong Ban cán sự (bao gồm phó học tập, lớp phó Văn thể mỹ, và các tổ trưởng).

Việc tranh cử này diễn ra vào mỗi đầu tháng, đảm bảo xoay vòng một năm học, hầu hết các bạn trong lớp đều có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo lớp của mình.

“Chiến dịch tranh cử” cũng diễn ra như thật. Bạn ứng viên cho chức lớp trưởng sẽ phải chuẩn bị kế hoạch làm lớp trưởng của mình trong tháng nếu trúng cử, phải nêu kế hoạch đó ra để thuyết phục các bạn bầu cho mình. (Chẳng hạn như "nếu các bạn bầu cho tôi làm lớp trưởng, tôi sẽ cùng các bạn đưa lớp mình đứng đầu rèn luyện nế nếp lễ nghĩa (trích nguyên văn lời tranh cử của một bé bi, hehe).

Nếu trúng cử, thì lớp trưởng mới sẽ được tự chọn ekip lãnh đạo cùng mình trong tháng, đề nghị lên cô để cô thông qua như lớp phó và các tổ trưởng từ trong số những bạn ứng viên còn lại.

Vụ tranh cử này thoạt nghe nhắng nhắng vui vui, nhưng qua nhiều năm áp dụng đã cho thấy rất có tác dụng trong việc khích lệ trẻ tự tin.


 Con Cam (781)

10% cái lồn ái Zì ngẫn ddcm.
Hôm vừa rồi anh ngồi với Vện nhẩm ra là ít nhất 20%, ngon hơn thì 30% đến 40% tổng ngân sách chi tiêu.
Đái là nhẩm trên cơ sở của thực tế bản thân và thống kê từ gđ 1 số bạn bè.


 Te Hoa (782)

Mà ở Lừa nhẽ đéo có mục 1. Toàn cho vào đầu tư hết. Mục 4, 5 đéo có mấy.

Cuôn Ní nươn bỏ xe xịn, bớt nhậu, bớt xì gà đi thừa tiền bé bi học. Cô chỉ biết sướng cái thân cô thôi.


 Te Hoa (783)

Bọn FPT hồi hổi làm cái nghiên cứu xã hội trước khi mở trường, các gia đình Lừa sẵn sàng dành 30% ngân sách gia đình cho giáo dục con cái.

 An Hoang Trung Tuong (784)

Con Cam said... [fo: color="#FF9966"](781)[/fo]

con nài chi phũ quá. Nhiđồng nhà Zì chỉ cắn 5% ngânsách jađình cho việc học thôi.

Và tấtcả chúng sẽ thoát Lừa soon.


 Con Cam (785)

Đấy đcm
Vừa sủa cái là có cô Tè Hoa xôngvào xácnhận ngai.
Nhà anh, 1 tháng tiêu hết 20củ thì mini cắn mẹ mất 6củ xèng học (baogồm cả xèng học ở trường cônglập và xèng học ngoạingữ, tỷlệ 25%.
Thằng bạn thân anh nhà tiêu tháng hết 50củ thì xèng học cho 2 bébi hết hơn 20củ tẹo (trongđó 1 bé bi học Wellspring, 1 bébi mẫugiáo), tỷlệ 40% đcm.


 Te Hoa (786)

Ngân sách Zì to đùng thì 5% cũng khủng mẹ

 Con Cam (787)

"Tổng ngânsách chitiêu" chứ không phải "Tổng thunhập" Zì ngẫn nhế. Mà chitiêu đấy là cũng chỉ phụcvụ cuộcsống cơbản thôi đấy, đéo tính đầutư muasắm TSCĐ và nghỉ resort niên/1lần aha.
Đéo mẹ họchành của concái vẫn là gánhnặng của Lừa từ ngànđời nai rồi Zì ợ.


 An Hoang Trung Tuong (788)

Con Cam said... [fo: color="#FF9966"](785)[/fo]

20 củ tiêu mỗi tháng của jađình cô là đéo tính nhàcửa xepháo dulịch gòi đcm.

Tính thế chỉ còn mỗi xèng cắnbú, quầnáo, sáchbáo, thểthao, nhậunhẹt.

Nếu thế thì 30% cho nhiđồng vưỡn là ít.


 Con Cam (789)


Te Hoa said... (786)
Tôi cũng định nói như cô, đéo mẹ Ngânsách bâugồm cả nhởi Âu Mẽo mí vụt gốp thì đéo ai so được đcm.
20% GDP Lừa so thế cặc nầu được ví 0,5% GDP Mẽo, nhể.


 Tung Tung (790)

@ Lily - ny daughter!

Cho nó tập tranh cử như thật, mai mốt lớn lên nó kg chịu thoát Lừa vĩnh viễn mà trở về Lừa để đòi bầu cử thật sự cho toàn dân như Đinh - Thức, Long... thì có mà vô hộp sớm.

Như thế kg đúng với quan điểm sống của đa số phụ huynh Lừa hiên nay. Tức là đừng có quan tâm đén 9 trị, chỉ tìm cách đong xiền từ kẻ hở luật của Bê thôi. he he he.

Thôi cho nó về quê học truongf làng, bắt bím, vọc chim cho khỏe người em ạ.


 An Hoang Trung Tuong (791)

@con Cam Ngẫn

"Ngânsách Chitiêu" với "Tổng Thunhập" của Lừa hầunhư là một. Đcm các cô có saving được xu đéo nầu đâu mà đòi hai cái đấy khác nhao hehe.


 Con Cam (792)

Lừa thì nhàcửa xefáo tính mẹ vầu đầu tư, chitiêu đéo gì, hử Zì??

 An Hoang Trung Tuong (793)

Con Cam said... [fo: color="#FF9966"](791)[/fo]

Con ngu nài. Tính như thế nên các cô mới vỡ mẹ hết các thểloại kếhoạch.

Zùng xepháo thì đầutư cái mả cụ nhà các cô à? Mua nhàcửa thì mayga là đầutư. Zưng mua cái nhà đầutiên là chitiêu chứ đầutư cái mả cụ nhà các cô ý.


 Con Cam (794)

An Hoang Trung Tuong said... (790)
Địt mẹ Zì ngẫn đùa hay ngẫn thật đới.
Gọi mụ Toét vầu vả gụng mẹ găng giờ.
Có bâu nhiễu con Lừa kiếm được 10k$/niên mà dám chi tiêu hết đến 9k ddcm hehe.


 Tung Tung (795)

Thôi, đéo thèm spam nữa, anh đi khách đây.

Bye Ly yêu của....he he he con chết bằm nào đáy.


 Con Cam (796)

An Hoang Trung Tuong said... (792)
Địt mẹ thế mới là Lừa, phải tích-kiệm chi tiêu để mua sắm TSCĐ (aka đầutư theo quanniệm Lừa), hầunhư chả có Lừa cặc nầu mà biết tính chiphí khấuhao nhàcửa xephấu vào chiphí vậnhành giađình hàng tháng đâu.
Mà Lừa thì cũng vẫn quanniệm rằng chitiêu cho concái học ành là đầutư đấy thôi, hay gì??
Hehehe


 MADONNALILY - MADONNALILY (797)

Tung Tung said... (789)
----
Papa! Cá nhân Ly thấy thích hoạt động đó, vì tác dụng khích lệ sự tự tin của nó với trẻ con mà thôi, chứ chính chị chính em gì đâu chứ.

Mà giờ nghe Pa dọa thế cũng hơi hoang mang tí, Ly thì non gan rõ rồi, hehe.

Nhưng... biết đâu bọn trẻ con sau này sẽ thành công và có cơ hội áp dụng những điều chúng sẽ được tập từ bé thì sao?



 Te Hoa (798)

Cô Cam nài sa lông bỏ mẹ

Trên đất Lừa nài biết bao thằng muốn mua cái guây cũng phải tiết kiệm vài năm mới dám/đủ tiền mua không

Mua sắm hay đầu tư cái tài sản gì vài chục củ là đi vay mượn lung tung rồi


 Lừa Ông (799)

[si="6"][co="blue"]

Anh Dì dại phải gòi!

Có tiền thì cứ cho con học trường xịn chớ tội lồn giè!

Mà đéo có tiền thì cũng phải cố mà có chứ hả? hehe

Tôi đương nằm trong diện tai nạn như anh Dì nêu đái, zưng kinh đéo, vưỡn đú, sợ lzb!
[/si][/co]


 Con Cam (800)


Te Hoa said... (797)
Đcm ai slong hả cô Tè he he.
Đũng là ở Lừa thì động mua cáilồn gì cũng vaimượn lungtung (nhưng rất ít vai NH he he), nhưng đcm cô mua cái guây mấy chục trẹo chảnhẽ ko có mươi trẹo, tiền đái đâu ra.
Rồi vai xong có định trả hông, nguồn đâu trả he he.
PREVIOUS POST