Nearly killed (Suýt bị giết) :P4



Nearly killed (Suýt bị giết)

An Hoang Trung Tuong

Suýt bị giết Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Thuở Trung Tướng X tuổi (X<10) và con Trung Tá X-2 tuổi, Pama mua tặng hai anhem 5 ông ngan baby, nói hai-đứa chia nhau chăm các ông đẻ nhiều trấng bán lấy tiền đỡ bốmẹ (*1). Năm ông ngan đấy thựcchất là năm ông vịt-bầu. Một ông đực, bốn ông cái, vịt tuốt. Trung Tướng gọi các ông là ngan, vì Trung Tướng hằng muốn sựnghiệp mình lộnglẫy và (...)

892 Comments (Page 4/5):

 Cam Ho Đào (601)

Anh nào cho tôi link về con Lqa hay hình ảnh về cỏn tôi xin trả ngay 9,99$ đéo phét.

À, cỏn biết chơi ghita không?


 Bắn Đòm (602)

xâu chuỗi lại thì con Zì trước cơn thịnh nộ này đã từng nổi đóa chửi con Day dreaming và đuổi con cỏn đi cho khuất mắt hẳn chắc đang chịu 1 áp lực gì ghê gớm lắm, chứ đéo phải ra đi vui vẻ vi vu nơi Á Căn Đình cho bằng chạy trốn công nghiệp đếm kiến?

Thôi, trân trọng vàng son Ly iêu dấu, đéo nói thêm gì nữa. Chấm hết cái chủ đề này. Ly iêu kiều nàng hỡi, lòng anh xao xuyến vì Nàng!


 Day-dreaming (603)

Há há

Lại có cuôn nhắc tên. Lên trồi lên điểm danh cái

Cái vụ lùm xùm này anh đứng hóng từ xa. Má anh dại (Zì cũng dại) thấy xúm đông xúm đỏ thì nên đứng từ xa thôi...kẻo số xui ăn mấy quả phạt vạ ...


 Frankers Lee (604)

[si="6"][co="#00FF00"]Thế đéo nào bọn bựa bị Zì lồn khóamõm nhiều nhiều là tôi đã cảnhbáo gòi mái hum nai Zì kínhyêu kèn mềm bấthủ vôđối vĩđại đang lên cơn hành quynh mà cacc có nghe tôi đéo đao đcm biết nhiều quá cũng hem tốt đcm cơ mà chuyện đái là chuyện của Zì mặt cặc cacc cứ lăn tăn hahaha đúng là Lừa đcm Lừa tôi nà tôi thái xúm đông xúm đỏ nà tôi chạy mẹ gòi hahaha toàn tai bai vạ gửi-phước bất trùng lai họa vô đơn chí hahaha đcm cacc cái haha[/co][/si]
[im]http://25.media.tumblr.com/tumblr_lyqgjbQJEl1rnsr26o1_500.jpg[/im]


 Glory King (605)

Lqa chính là con tiện nhân ngày xưa từng giả dạng Trung Tướng đi lừa tiền gái quán Bựa.

Từ thời 360! Yahoo cơ. Chết cười.


 Mr. Tran (606)

Đây mới là Cậu Vàng hát bên cây đàn nài, em Ly

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=PiblYasnzWE]


 Hồng Vàng (607)

Rốt không hẳn đã đồng ý hết với các còm của Bắn Đòm trên đây, nhưng cũng nghĩ qua chiện này mới thấy, quả là không có gì lạ khi kền kền đặc biệt sống tốt ở lừa...

Từ đầu Rốt đã quan niệm đây là chiện riêng của Zì và Bali. Zì cũng đâu muốn nói nhiều mà Bali cũng sẵn sàng giãi bày, cũng đã bảo không sến đến mức bỏ quán, còn duyên thì còn về... Còn bây giờ mọi việc đẩy đến đâu thì mọi người thấy rồi đấy, có ai vui thấy vui không?

Qua mọi chuyện, Rốt vẫn tin Zì, vẫn mến Bali. Và hi vọng sẽ có kết cục tốt đẹp, như trường hợp của Rô chả hạn. Cách cư xử của Zì và Rô, Rốt đều nể!


 MADONNALILY - MADONNALILY (608)

Ui thế hả Chạn?

Có khi nào Ly cũng bị "nừa" không ta?
Vụ "Zì thật - Zì giả "chưa ngã ngũ, lại thêm vụ"Cậu thật - cậu Giả nữa hả", hehe.
-------
P/s @ DG: just kidding!
-----


 Rô xinh (609)

LQA, Rô đã từng ộp, đã từng có trải nghiệm trực tiếp tại Đà Nẵng.
Rô cũng là nhân vật được em HCM xinh đẹp- nhân vật chính trong scandal với Lqa trước đây nhờ đứng ra giải quyết vụ việc khi mọi việc mới bắt đầu hot.
Nếu em 3MM muốn đi tới tận cùng của vấn đề, liên hệ với Rô để Rô cồng phơm chắc chắn con cỏn phải là Lqa không, nếu đúng Rô sẽ trao đổi thêm với ẻm để hiểu đúng bản chất của nhân vật mà ẻm tiếp xúc. Nếu không đúng, đỡ mất công phán đoán bừa.
Còn trong case em 3MM coi đó là một bài học trong cuộc sống và bà Dì cũng đã nói hết những thứ cần phải nói, thì các cô dư luận viên vui lòng trật tự được rồi. Muốn kích thích bằng Cướp- Giết- Hiếp, mời các cô coi báo đảng.
Mang tiếng toàn bựa óc to bằng trái dừa mà nhảm đéo chịu nổi.


 Con Cam (610)

He he em Gô cứ lêntiếng là anh ưng đcm, Bựaviên-vàngson-kỳcựu ló phẩy thế

 Thinh TruongCong (611)

hehe anh là con bò đang bị khóa mõm dcmnc hehe...

 Rô xinh (612)

Nhẽ hơn 10 ngài nai rồi, Rô không hề ghé mắt quán Bựa. Đơn giản mỗi lần vào đây là Rô lại phân tâm ghê gớm, không thể tập trung cho các công việc ngoài đời chưa kể đôi khi còn mua bực mình vào người. Mặc dù, khẳng định quán Bựa là nơi Rô tập được kỹ năng suy nghĩ đa chiều, kỹ năng phản biện... mà cả trường đời lẫn trường nghề Lừa, đếch có chỗ nào luyện cho Rô cả.

Đôi khi Rô tự hỏi, nếu mình là Dì thì mình sẽ làm gì trong vài tình huống? Câu trả lời luôn là kệ mẹ bọn đầu đất, đốt mẹ nó quán đi cho rảnh nợ.

Phải tâm huyết nhiều lắm thì mấy năm ròng rã mới duy trì được cái chỗ cho các cô đú đởn. Các cô vào quán Bựa để tìm kiếm thông tin, để nói những chuyện mà ra ngoài xh nếu phát ngôn, các cô sẽ bị bần nông úp sọt vỡ mõm, để lê la với các "cạ" hợp chất các cô. Hầu như cô nào cũng có mục đích khi vào sinh hoạt bựa.

(ngắt còm)


 Rô xinh (613)

Hôm nay vô tình liếc fb, thấy chuyện của em 3MM nên tò mò vào đọc thử. Ngó thử chủ đề các cô đang bàn luận rôm rả trên fb, rùi Rô lại tự đặt mình vào địa vị của bà Dì để thử coi mình sẽ phản ứng thế nào? Câu trả lời vẫn là kệ mẹ chúng mày, đã đủ cho bố mày buông xuôi rồi...

5 năm sinh hoạt quán Bựa, Rô đã vài lần tính chuyện chia tay quán. Rô đã bị Dì chưởi tung tóe vì nhiều lý do. Trong các tranh luận hoặc cuộc chưởi bới cãi vã với các bựa khác, Rô đéo bao giờ nhận được đặc ân được bà Dì bênh vực như các tem phiếu cùng đẳng cấp vàng son. Nhưng, ngẩng đầu mà nói chưa bao giờ Rô quay lưng nói xấu người đã ảnh hưởng tới mình rất nhiều. Quán Bựa là môi trường mở, có gì lấn cấn có thể giải quyết thẳng mặt ngay trong đây, đéo cần than van ở chỗ khác.

Các cô đang bận tâm tìm hiểu con Dì là con mặt lồn nào làm cái đéo gì thế? Cỏn là 1 con độc lập hay là 1 group thì động mồ động mả đéo ai trong các cô? Cái các cô cần, là các cô học được đéo gì ở cỏn. Và cỏn ảnh hưởng đéo gì tới các cô. Đấy mới là điều chủ yếu.

Rô đéo có thói quen nghĩ giùm cho người khác, nhưng Rô lại suy nghĩ mông lung là, đổi lại là các cô, khi các cô bỏ thời gian và công sức rất nhiều cho một mục đích gọi là tốt, và các cô nhận lại những lời xầm xì như cách các cô đang làm thì phản ứng của các cô sẽ là thế nào?

Đủ tuổi sinh hoạt quán Bựa rồi, hãy tập có thái độ như một ông người công chính!


 MADONNALILY - MADONNALILY (614)

"...Trong các tranh luận hoặc cuộc chưởi bới cãi vã với các bựa khác, Rô đéo bao giờ nhận được đặc ân được bà Dì bênh vực như các tem phiếu cùng đẳng cấp vàng son. Nhưng, ngẩng đầu mà nói chưa bao giờ Rô quay lưng nói xấu người đã ảnh hưởng tới mình rất nhiều..." (@Rô).
----
Chả muốn nhắc đến vụ "VS dấu hỏi (?" (@Zì) nữa - nhưng vẫn phải nhảy lên vote cho Rô riêng đoạn này!


 Chep Chep Chep (615)

con LQA là cuôn đéo nào vạy cacc, hông phẩy là anh Zì kiếng yêu à??? chán nhải. hết mẹ tuồng thật dồi à, đéo còn gì để bàn ra tán vầu nữa à. buồn nhải chẹp chẹp

LQA hỡi. anh là ai mà cháu ngưỡng mộ, như anh Zì kiếng yêu. liệu người có nhận cháu làm đệ tử???? mần ơn....


 Chep Chep Chep (616)

cháu cũng trải lòng như chị Rô. đời cháu từ khi biết quán bựa, cũng vài niên có lẻ dưng chả có đéo gì để kể lể. chán vãi cả hàng
Zì vĩ đại, mần ơn khóa mõm cháu 1 ngài được hông, 2 ngài cũng được. dcm cháu đi công tác hết tuần Zì ạ. đời chưa được tù tội chả có chó giề đáng nói


 Ma Lù Thàng (617)

Chết cười con Thịnh công công thèm \./ cứ cần mẫn cần mẫn bốt cồng, tôi cứ nghĩ đến cỏn mò mẫm tìm ra các cái \./ đẹp rồi bốt mà đéo lên tôi lại phun mẹ dãi ra bàn phím.

 Binh Nhì (618)

Cuôn Zì, là 1 hay 1 group thì anh vẫn tin là 1 gần như thể tin 1 Chúa 3 ngôi lũ gẳm ạ. Anh tin như vậy vì công nghiệp của Zì zỉ hoàn toàn tốt đẹp hầu giúp lũ bựa nên công chính.

Anh cảm thấy cảm phục và biết ơn vì tất cả những gì anh học được tại đây từ cuôn Zì và cả lũ gẳm nữa. Nó hầu như đã biến anh thành một người khiêm tốn, hiểu biết hơn và biết trân trọng người khác hơn. Đó là một sự thay đổi nhớn lao về tư duy đối với anh, chứ anh đéo cần biết lũ gẳm thấy thế nào?

Zì, mong Zì lại trồi lên với định hướng bàn về bổn phận, vai trò cũng như ý nghĩa của người Cha đặng lũ bựa tiếp tục chia sẻ.
P/S: Con thịnh công bị khóa mõm rồi hả? chết con cụ nhà cô đi. Bị khóa mõm thì chịu khó mà im đi còn giãy giãy cái lồn bố nhà cô í.







 MADONNALILY - MADONNALILY (619)

Quán bị gì hay đang test phần mềm mà tự nhiên mất tiêu cột comment mới nhất bên tay trái vậy Búa Tạ or Chim Cong?

 MADONNALILY - MADONNALILY (620)

À, nhìn thấy roài, hiểu roài. Có lẽ do các còm bam của Linh Duong bị khóa nhiều quá, mà chưa có cồng mới nhảy vào, nên cột đó không hiện lên, hix.

 Enterprise (621)

[si="5"]
Mụ Dì lại dỗi nữa rồi à! Hehe, yêu quá cơ.

Người-cha, theo cái-lý anh muốn hiểu, cũng như con-tằm vậy. Con-tằm ăn dâu thì phải nhả tơ, vậy-thôi.

Các cô đang là người-con, có-khi tự cảm-thấy mình có lỗi-lầm với cha, nhưng cũng không nên áy-náy quá vì một ngày nào-đó con của các cô cũng hành-xử như các cô vậy thôi, hehe. Và, như cha các cô, các cô cũng đã tha-thứ cho nó lúc nó mới phạm phải. Nếu các cô luôn tha-lỗi cho người-khác, các cô được xem là nhân; nếu các cô tha-lỗi cho mình, các cô được xem là thánh-nhân, hehe.

Sẽ có con-mả-mẹ nầu-đấy bẩu toàn-thể Lừa là thánh-nhân mẹ, hehe. Lừa thì ngoài cái mõm nó ra, nó còn phân-biệt được gì nữa. Thế-thì làm gì biết nhận-lỗi mà tự tha, hehe.
[/si]


 Lang Thang (622)

Địt mẹ, Duc-Ta là con bựa nào? sao mày không tặng anh Hoàng bài này mầy!
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=O1d0ecSojjU]


 Tiềm Long Dã (623)

@binh nhì 618 : chắc chắc không phải 1 đâu cô. Cô có thể đọc lại 10 cồng song ngữ của Mụ. Mụ Zì thông thạo ngoại ngữ, chắc sẽ không biên như thế chỉ có thể là 1 cô khác hoặc là mụ Zì đang tạo ra 1 văn Bựa Anh ngữ.

 Tiềm Long Dã (624)

Nhưng như Rô xinh nói : Việc đó quan trọng đéo.

 snow snow (625)

This comment has been removed by the author.

 Binh Nhì (626)

This comment has been removed by the author.

 snow snow (627)

This comment has been removed by the author.

 Tom (628)

Hehe, tôi đéo bit vụ lùm xùm mà cacc đang bàn, mà tôi cũng quan tâm đéo.
Tôi tưởng TT thoát tục ngồi tận trên trển cao cao, hóa ra TT buồi to đéo bai lên cao được. ĐCM, đứa nào bố láo TT bẩu tôi đập vỡ alo khỏi giải thích, TT dính vào làm lồn gì cho mệt buồi.


 huuphuoc hoang (629)

[si="6"]cacc thần bam dừng lại cho iêm hỏi chút,đời nầm than quá,iêm muốn tìm hiểu về bọn thương lái thu mua nông sản người nước mẹ(aka Tàu nhân)cách chúng mần cắn ra sao?tìm chúng ở đâu?iêm có hàng nông sản muốn bán cho bọn bỏn mà chưa biết bắt đầu từ đâu,cacc nầu biết chỉ cho iêm ví,tý lữa iêm cảm ơn sau.[/si]

 snow snow (630)

This comment has been removed by the author.

 Mít (631)

Trong các tranh luận hoặc cuộc chưởi bới cãi vã với các bựa khác, Rô đéo bao giờ nhận được đặc ân được bà Dì bênh vực như các tem phiếu cùng đẳng cấp vàng son. Nhưng, ngẩng đầu mà nói chưa bao giờ Rô quay lưng nói xấu người đã ảnh hưởng tới mình rất nhiều. @ em Rô xinh

Mít cũng thế em Rô xinh ợ. Trừ một lần xin mở khóa mõm cho một con Bựa gộc ở đây, cái đấy không biết có được tính vào hông ta? hố hố

Đối với Mít, quán này là chốn để testing những quan điểm mà mình vẫn cho là đúng từ trước đến giờ. Không ít lần nhờ những trao đổi với các Bựa viên (non-dở người), hay giữa các Bựa viên với nhau ở đây, Mít đã thay đổi cái nhìn về một vấn đề. Đó cũng là cách để tự hoàn thiện in my own way.

Riêng với mụ Bựa, khi Mít không đồng ý với nhận định của mụ mủ, Mít sẽ viết ở đây. Việc mụ Bựa là một hay nhiều người không quan trọng đối với Mít. Hay việc mụ ấy đang ở đâu cũng vậy.

Không hiểu đây đã là The End của nick An Hoang Trung Tuong chưa, khi mụ Bựa nói nhời tạm biệt. Hy vọng không phải là thế.



 Pantalon IV (632)

Bọn BKC nỗi tiếng tinh tế mà không hiểu vì sao Zì bực mình à ? Denanov vẽ chân dung Zì đầu hói, Lài Mồm Bẹn nhận là quyen Zì, mà Zì vĩ đại có nổiđiên lên như vừa rồi đâu.Zì bực vì dám tung tin là họ hàng nhà Zì xuất thân từ Nghệ An, xứ Bọ. Theo đíu đóm Zì đủ lâu,nên Trung úy hiểu được.

 hangoc (633)

ĐKM toàn nhõng nhà nhõng nhẹo, chuyện có đéo gì đao mà ầm ĩ.
Anh Thịnh ngố đao đkm nổi nhạc lên....


 hangoc (634)

Chị 3 li lặn đao cho em theo ví đkm, nhất chị he he, được diện kiến bạo chúa he he, dưng mỗi tội hàng lởm đkm. Nghĩ cũng tội cho thân đờn bà cả tin, lại gặp ngai thằng, à quên, anh giai phũ mỗm.
Iêm là iêm phải nói dõ dàng nà dư nài: Bà mài có quen 1 đứa xưng là chủ ních AHTT, nó tâm sự liền tù tì mấy đêm ví bà dồi nó vay bà ít tiền để xuất ngoại ha ha ha... Thế nó mới công chính, nhẻ? Phải gọi là: thằng_tự_xưng_chủ_ních_AHTT, thế nó mí chuẫn, đéo ai lại cứ bẩu có đi karaoke ví anh Hoàng mấy lần, anh ảnh chả nổi húng đạp cho nhát...
Tội tội là.


 Triet Minh (635)

Anh là ông bò đang bị khóa mõm đcmnc hehe

 hangoc (636)

Iêm cũng có quen ví 1 anh xưng là AHTT, anh ảnh cũng hói và kèn to phết he he. Anh ảnh bẩu sắp đi Ác giăng ti nên mượn em ít xèng mua chang chại đkm, khi nào bán lứa bò đầu tiên anh ảnh giả ngai giả ngai đkm, cơ mà em bẩu em đéo có thóc đãi gà dừng, thế nà anh ảnh bẩu đkm không cho bố vai bố khóa mỗm 9 năm he he. Hãi hãi là, đùng phát anh Phà giò mồm hồng bị khóa mỗm 9 năm thật tmt. Liệu anh Phà giò có từ chối tiền nong của anh tự xưng là Hoàng kèn khủng hông nhẻ?

 hangoc (637)

Anh Hoàng đéo thể là dân Nghệ An, đkm, nếu bảo anh ảnh là dân Đà Nẽng nhẽ đúng cacc nhẻ?

 hangoc (638)

Anh Dòi anh Già đểu đao gòi, nhào vô nhận họ nhận hàng đê đkm.

 hangoc (639)

Họ Mạc gốc ở đéo đao nhẻ cacc nhẻ? Không khéo anh Hoàng có họ với em, đkm thế thì vinh cmn dự quá thể.

 Tiềm Long Dã (640)

Spam lấy số cái nào, hihi

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=kQsGNQl5Peo]


 hangoc (641)

Ba li chị lặn nơi mô?
Chắc là lặn biển Cửa Lò Nghệ An?
Lặn lâu nếu nhớ anh Hoàng
Trồi lên chửi nhát dõ dàng cho iêm
Sợ LGB mà chị không chửi cái tính phũ phàng của anh ảnh đkm. Cái loại lại cái chua mồm đkm, chửi gái xa xả xa xả. Cùng lắm là nhắc nhở nhẹ nhàng, đéo đao xa xả xa xả đkm.
Buồn cho thân phận bựa gái cả tin hic.


 hangoc (642)

Cacc ạ, nâng niu gái theo cách của em mới chuẫn đkm. Gái mạng là cứ phẩy lâng liu, dồi từ từ tiềm cách ộp nhát he he. Ộp xong vay xèng mượn xe đi mua tô phở bồi dưỡng dồi lặn mẹ he he. Đới là iêm tính thế nếu có ộp ẹp đéo gì đấy.
ĐKM từ ngài Lài Bẹn ra đi iêm đã buồn, nai lại chị Ba li lặn sâu thăm thẳm, dồi đến anh Pha mồm hồng 9 năm trong tù mần thơ Ngục trung nhật kí...
Từng người từng người vui vẻ thân thiện cứ thế ra đi đkm... BUỒN VÃI ĐÁI.


 Triet Minh (643)

Anh là ông bò đang bị khóa mõm đcmnc hehe, anh mà không bị khóa mõm anh vào chửi con Ốc lác thối đcmnc

 hangoc (644)

Thôi em HBO cái, đkm vào đơi mua vui cho cacc mà tâm trạng buồn nao nao thế nài thì vuôi buồi giề đkm.
Anh chị nào học hành trau dồi kiến thức thì ở lại nhé đkm, em bỏ quán đkm bỏ quán.


 hangoc (645)

Anh Triết câm cái mồm bam đi đkm, iêm đang buồn vãi đái đây, dí buồi bam với các anh nữa.

 Hóng (646)

Cô Ốc cho đi tấu hài được đái. Hóng tôi đọc cồng của mụ mà thư thái cả ông người.

Cô Nâu săn đâu đươc nhiều mầm non mới nhú thế cô. Mới ra ràng nên trông mầm nào mầm nấy nuột nà nhẻ. Cô Thịnh công nên học tập cô Nâu kiếm ảnh nghệ thuột dư thế mà pót.



 Bĩnh bầu (647)

Cha loi lam (@)

Việc nhận con hãy từ từ đã cô. Việc thăm con, nếu có cũng phải hết sức kín đáo, đừng để cho ai biết, cô hãy im ỉm làm một mình.

Con người chứ ko phải con vật. Nếu con cô (hoặc người nuôi con cô) là một đứa có nhân cách có tư chất ko nói làm gì. Nếu ko, có khi nó làm cho cô khốn đốn ko chừng.

Trong họ hàng Bĩnh tôi có mấy trường hợp, tuy ko giống, nhưng vẫn kể ra đây để liên hệ:

1- Chú Bĩnh tôi ly hôn với vợ cũ, đã có 1 đứa con gái sống với mẹ nó. Trong khi chú lúc nào cũng day dứt thương con, muốn bù chì cho con, nhưng nó chỉ coi bố là nơi có thể đào mỏ. Người ngoài đều nhìn thấy thái độ vô tình của nó đối với bố nó, nhưng bố nó thì đúng là cá chuối đắm đuối vì con. Cần tiền ăn tiền học thì gọi đến bố. Nhưng đến lúc nó cưới chồng thì cả mẹ cả con nhà nó cấm tiệt bố nó đến nhà. Còn nhiều chuyện làm bố nó đau lòng nữa, nhưng chỉ tạm kể vậy.

2. Họ nhà Bĩnh tôi có một cụ trẻ, cụ đã là người thiên cổ lâu rồi. Hồi cụ đi lính cho Pháp ở Hải Phòng có ở với 1 bà sinh ra 2 ông trẻ, rồi cụ về quê, loạn lạc chưa kịp liên lạc thì cụ mất. Sau này một bà cô lần mò mãi mới tìm ra được. Vừa tìm được họ hàng thì bà vợ của ông trẻ (ông đã mất) liền mò lên các cháu lừa vay mượn tiền ko trả. Thế là chả họ chả hàng gì nữa.

3. Bác của Bĩnh tôi có 2 con trai. Con đầu sinh ra khi bác đang du học bên Tây, khi về anh đã 4 tuổi. Anh thứ sinh ra lúc bác ở nhà. Bác đối với anh thứ rất tình cảm rất máu thịt, còn với anh cả ai ko biết tưởng bác là bố dượng. Anh cả vì vậy cũng rất nhạt nhẽo với bố.


 Tuong Can (648)

Cô Lâm đâu rồi vào mà nghe cô Béo giảng kìa. Dcm nhiều đứa chỉ mong có đứa Phá còn đéo có, anh đây hơi bị nhiều xèng mà đéo có họ hàng thế mới đau.

 yamato (649)

Tiên nhân cuôn Ốc há há há!

 yamato (650)

Con Nâu Nâu mần anh cái bờ len thoát Gồng lên Bờ lây đi!

 hangoc (651)

Đọc cồng chị Rô mấy cái ở trên đkm đúng là chán quá chị Rô xinh mặt nhồn ạ.
ĐKM anh Hoàng lập quán cũng là giải quyết đầu tiên cái nhu cầu bam của anh ảnh khi bị khóa mỗm ở Cà phê đầu buồi gì đấy, lâu dần thấy bọn Lừa lắm thằng ngây ngô nên anh ảnh trình bài giải thích một số vấn đề abc cho chúng tểnh ra, rồi anh ảnh nâng lên tầm khai sáng he he, tmt.
Cái nhu cầu bam của anh ảnh mà anh ảnh buông xuôi là xuôi thế đéo, anh ảnh có như chị đéo đao.
Chị Rô xinh mặt nhồn đkm đừng có thần tượng quá anh Hoàng, hãy để anh ảnh là người trần mắt thịt, lắm đứa bựa như chị thế đéo nào anh Hoàng chét lại phải phơi xác đéo được chôn(tức là xây lăng í)!
Xây quán giải quyết nhu cầu cá nhân, chuyên lo lắng, khai sáng cho xã hội thì đkm ăn theo, nhưng huyền tuyền có thể coi đó cũng là một nhu cầu cá nhân.
Buông cái máo buồi!


 Khoai (652)

[si="6"]Ủa đùmá hìnhnhư con Ốc sáng nai bị ai hắc ních thì fải.[/si]

 Khoai (653)

[si="6"]Con Công,

Ừa anh biết gòi, để từtừ anh tính.[/si]


 Chep Chep Chep (654)

dcm vầu quán nài nên dọng dậy đời như cái Ốc hông hiếm. cháu thì chả dậy dỗ đéo gì nhưng giảng cho cacc nghe. dcm chiện địt bọp là hai nhất, muốn bê bốc cũng đéo ai biết. chị Rô kể mẹ chiện buồi tai cho cái Ốc đọ hàng.
dcm nói không phẩy dậy chứ đứa nầu còng lưng vì bòi vừa to vừa vẹo dư cháu đời khổ rất


 Chep Chep Chep (655)

mà cái Ốc đéo được nha. thơ tặng chị Mít đâu???? dcm đừng có bơla bơlơ bỏ thơ chọc gái nha

 Chep Chep Chep (656)

Thịnh CÔng Công, mài bốt còng đi, tao vầu cửa sổ dòm trăng dcm

 Chep Chep Chep (657)

lại bắt trước chị Rô kể chiện trải nghiệm
chấu hum qua cầu được ước thái cacc ạ. thấy anh Zì kiếng yêu, tât nhiên trong mơ chứ cháu họ hàng đéo gì mà thèm gặp ảnh
cháu thái anh cao to lừng lững hiên ngang căng bóng râu ria rậm rạp. cháu mừng quá hai tai ôm chặt lái anh lắc lắc. cháu sướng, tê dại đờ đẫn.
nhẽ nầu gặp anh Zì, mơ thôi cũng là 1 đặc ân
cháu ngắt còng theo phong cách cacc


 Chep Chep Chep (658)

cháu lại kể tiếp. dcm ăn ví chơi tự dưng ngắt còng, hết mẹ hấng

đến đâu dồi nhể. à, đoạn hai tay ôn chặt Zì lắc lắc nhể. nóng hôi hổi cacc ạ. anh Zì người nóng ấm hôihổi hôihổi, đúng là vĩ nhân
rồi bống dưng ảnh bẩu cháu tao ví mài đéo họ hàng zì sất, dưng tao ví mài là 1. cháu bỗng nhiên tuôn trào đờ đẵn, đũng quần ướt đẫm. hỡi ôi, cháu đã xuất
hết mẹ chuyện


 Khoai (659)

This comment has been removed by the author.

 Chep Chep Chep (660)

dcm đéo đứa nầu kể trải nghiệm à, đéo đứa nầu vỗ tai cho cháu à
dcm. tù đéo được tù, vỗ tai đéo được vỗ tai. cháu gí cặc vầm bam nữa, cháu đi đong chị Yêu Nữ kiếm cuôn náp tốp chơi


 Chep Chep Chep (661)

cái Khoai mặt nhồn. dcm sâu mài xóa còng, mà khen tao đéo khen đi khen cái Ốc làm đéo cho thừa chữ ra

 Chep Chep Chep (662)

Huệ thì chơi đéo đâu nhảy?????

 Tuong Can (663)

Dcm thằng đánh máy. Anh đéo cùng đẳng cấp vàng son em Rô thỉnh thoảng anh thả một cồng chứng tỏ anh quan tâm đến mụ Zi. Cồng của anh ảnh hưởng đến mả bố nhà mày à mà mày lại khóa mõm ông bò anh.

 Thìn Đẹp (664)

Huệ có chỗ đéo nầu chơi đao con Chẹp lầm than. Khoảng 11h đêm mài langthang mái cái nhà vườn hoang, hoặc mộ công chúa đéo gì đái để thưởng lãm liêu trai cảm giác. Lếu mai mắn mài sẽ được hưởng fuck âm.

[img=http://www.tin.lukhach24h.com/lang-duc-duc-mot-di-tich-trong-quan-the-di-tich-co-do-hue.htm]


 hỏa phụng (665)

em hiện hồn lên cổ vũ cho anh chẹp và chị ốc đây.

cố lên anh chị. em yêu anh chị.


 Cọp Già Gác Kiếm (666)

Giữa việc Đòi Hỏi Tự Do DÂn Chủ cái lồn như bọn Lỗ Đít hay hô hào, với việc phải đóng 40% thu nhập hàng tháng của mấy cô, thì mấy cô nghĩ sao???

 Pigeon LI (667)

Anh Bồ câu chào lũ bựa mặt ngu như ông su su.

Có con bựa nầu cần tư vấn tình iu các cái thì hỏi anh nha.


 Hồng Vàng (668)

Bọn rân chủ ấy có khi còn charge đến 50% chưa bít chừng Cọp ơi. Cả 2 options chả nghĩ làm gì cho mệt. Nghĩ option khác đi...

 Hoai Mien (669)

@ chep chep nầm than
Huệ ư?

- Răng em, cô gái trên sông? Hồii xưa Hĩu Tố hỏi, bi giờ Chép chep giả nhời.

- Đến chùa Thiên mụ, qua sông đi thăm lăng Minh mạng mua Minh mạng thang chính gốc về dùng.

- Ghé ngục 9 hầm nơi đầy đọa các Cs Cách mệnh của ông vua Ngô Đình cẩn. Quá lên chút nữa sẽ đến đền Huyền Trân Công Chúa. Thắp cho bà nén Hương, cảm ơn bà vì nhờ có bà mà lừa có được Ô Châu, Ô lý rồi mới có chuyện mang gươm đi mở cõi.... Thương nhớ đất Thăng LONG.

Đi đi, về báo cáo rồi tiếp tiếp...


 anh 3Khía (670)

Chết cười với nhà chị Rô. Sáng ra đọc cồng của nhà chị mà thằng bần nông chân đất mắt toét như tui, suốt ngày gánh phân bón cây, đào mương tát nước lại có cảm giác nhà chị thật thân thương và gần gũi. Cứ như chị đang ngồi cạnh tui mà trải lòng vậy. hihi

 anh 3Khía (671)

Dân mình, phần đa khi yêu hay ghét đều đẩy cảm xúc lên đến tận cùng.

Để nâng 1 người thành Idol tất phải dìm người xung quanh xuống đáy, muốn 1 người thành người hùng thì tất thảy phải thành bọn tiện nhân, thế nó mới thanh cao tao nhã.

Cứ ngây thơ, cứ thần tượng, cứ tô hồng, cứ hy vọng 1 ai đó phải ngời ngời như thánh, chả trách đã từng, vừa mới, và sẽ còn nhiều nhiều Vàng son khác bị những thằng giả danh Zì lừa cho te tua tơi tả.


 anh 3Khía (672)

Lần đầu sa chân vào Quán Bựa, tui đã phải lòng ngay cái ngoa ngoắt tinh anh của con Zì, sự khác biệt, thông minh, am hiểu của các anh các chị khác.

Tui có thể bật cười lên khi Zì nhét buồi vào kẽ bàn, có thể sung sướng khi người khác nhét lồn vào mõm mụ mủ.

Và tui cũng hy vọng 1 ngày mình sẽ biết phía sau nick AHTT trên thông thiên văn, dưới tường Âm-hộ là ai. Đó là hiển nhiên chứ chả phải vì động mồ động mả.


 anh 3Khía (673)

Tại sao cacc hàng ngày vẽ râu vẽ ria vào mặt 1 người đã chết như ông Cụ, chưởi thề như hát khi biết rõ Lê Văn 8 chả là thằng mả mẹ nào, hả hê khi biết Brapit buồi to như phích, là thú vui tao nhã. Còn người ta bàn về Zì hay muốn biết Zì là 1người hay 1Group lại là chuyện kinh thiên động địa tới mức nhảy đông đổng lên vây???

Tui chả có nhu cầu bức thiết phải biết bằng dc Zì là ai, tui cũng chưa nói xấu mụ mủ, nhưng nếu đủ trình, tui sẽ nhét LỒN vầu mõm lão cho xem.

Zì mồm tre ngâm. Hãy đợi đấy. hé hé


 Hoài Công Anh (674)

Tác phẩm mà toai thik nhất của anh Hoàng lại là bài Lốc Phan hehe TMT.

Điều toai rút ra đc từ bài bải là phải bít "TÔN TRỌNG SỰ KHÁC BIỆT"

Toai chân chọng chưởi địt cụ thằng Sâu Khoai fát cho mát bòi. Lí do gì thì mài tự tìm hiểu. Khà khà.

@Anh Bia-Khá nai nun đéo nói nhều. Hềnh dzư mềnh add fờ-ren FB roài anh nhể, hôm nầu anh cho toai mượn ít xèng mua cái quần xịp nhế! Hế hế. Bán đc đàn gà thì toai giả ngai giả nai! Đcm.





 King Filter (675)

Mấy hôm nay Facebook bị chặn quá, Qua thử Geo Proxy của Chrome mà không vào được. Cô nào có cách hay chỉ dùm với.

Thành trước.


 anh 3Khía (676)

Anh King_Filter Gúc rồi thay đổi 2 cái sau, là dc

1. Hướng dẫn thay đổi IP
2. Sửa file Host để vào Facebook

Tui sửa chạy nguôn lành từ hôm kia


 anh 3Khía (677)

Anh Uổng, lai thì lai. hé hé

(à tui hổng dại trai đâu à nha)


 Thìn Đẹp (678)

Long đẹp trai edit cồng 3Khía:

Anh Uổng,
Mún lai anh hãi nhấn lai
Cuồn tui đéo có dại trai đao à hehe


 Tỷ Phú Say Lìng (679)

[si="5"][co="#FF6600"]Đây là các gia đinh danh tiếng bậc nhất xứ ta cacc ạ. Hehe
Cô nầu biết gì thì kể ra cho mọi người hóng nào
[/co][/si]




 Hồng Vàng (680)

Rốt chỉ muốn tiềm hiểu những gia đình doanh nhân đẳng cấp, có ai recommend gia đình nào không?

 LNVT (681)

[fo: color="#cc6600" size="4" face="sans-serif"]Đcm, like mạnh post 651 của con hangoc.[/fo][fo: color="#cc6600" size="4" face="sans-serif"]
[/fo][fo: color="#cc6600" size="4" face="sans-serif"]Trong lúc sến sẩm, mụ Zì từng thốt lên zằng: đcm đời mụ Zì làm được cái việc đáng tự hào là cái quán Bựa nì. Đcm, chơi lốc không quảng cấu mà za xiền thì chỉ có mụ Zì mới làm được, bla bla...[/fo][fo: color="#cc6600" size="4" face="sans-serif"]
[/fo][fo: color="#cc6600" size="4" face="sans-serif"]Cacc mau quên nhỉ.[/fo][fo: color="#cc6600" size="4" face="sans-serif"]
[/fo][fo: color="#cc6600" size="4" face="sans-serif"]Cảm zác của mụ mủ lúc này chỉ là hụt-hẫng, đcm có lẽ hệt dư cái lúc mụ mủ từ Tai Lông về Lừa. Những cái mềnh tin-tưởng thực-tế đéo fải như mềnh nghĩ, buồn. Thế thôi, đcm.[/fo][fo: color="#cc6600" size="4" face="sans-serif"]
[/fo][fo: color="#cc6600" size="4" face="sans-serif"]Lếu đếu phải là em Bali vàng son, mà là tui đây chẳng hạn, tự nhận họ hàng hay cái thứ đéo gì đại loại của mụ Zì gồi đi biên chiện lung tung, thì mụ để ý đéo. Đcm, zờ thì cho mụ nghỉ ngơi, phò phạch vài hôm là từ từ bình tâm lại thôi, có đéo gì mà phải xoắn.[/fo]


 Baby Odds (682)

Gia đình doanh nhân này là đẳng cấp nhất nè: http://news.zing.vn/xa-hoi/cuoc-song-cuc-kho-cua-ba-ban-bun-de-lai-nghin-ty/a259239.html#topicpage_listing

 Bựa còn Jin (683)

Thông cáo.

Thân gửi tới toàn thể các cô mặt lưng tờ râu. Sau nhiều ngài bai luân chuyển từ Nội Bài về xứ Ác Dzăng La Sơn. Hiện nai mụ đang có mặt tại một trong những khách sạn hạng nhứt mà ông Tô Hiệu đã từng ở.

Tại xứ nài đang triển khai dự án 8G, đi tắt đón đầu công nghệ của địa cầu. Thời gian thi công là nhiều nhiều năm nên hiện tại xứ Ác Giăng đang triển trai dzự án ai phò miễn phí nên Dzì sẽ ôn lai sau vài ngài tới.

Thông tin trên được cho là dzò dzỉ từ nguồn phếc mun (aka mặt trăng) săm oe in dzơ nét mà Dzì hằng tin tưởng và có lẽ sẽ khác với sự thật.

Cá nhân tôi tin rằng những thông tin sai lệch trong mới ngài qua mà mụ đã phủ định không nhất thiết khác sự thật nên mụ đang tìm thời gian bình tâm trở lại. Sau 2 ngài trốn biệt tôi vẫn mong mụ quai trở lại để cải chính hai làm rõ những thông tin rò rỉ đã nêu.


 yamato (684)

Vàng son luôn luôn đúng, dù nàng có rủa xả ta, chưởi ta, khác biệt thế nầu đi nữa, thì ta vưỡn phởi nâng niu, bọn Thần Địt vầu mà xiem sư phụ nài!
[img=http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/1003432_540740062648906_1507850858_n.jpg]


 Tiềm Long Dã (685)

Hĩa hĩa.... Chào cô Long đẹp zai !

Cô ứng khẩu thơ nhanh thía, nhẽ cô là đồng môn với chị Ngọc Hà (aka hangoc)


 Tiềm Long Dã (686)

@ cô 3 Khía ở miền Tây hả? Tui ở Gòn đây, vô phà phà, hổng đổi dì hết chơn.

Nhưng nếu đổi, tui thấy phần đông xài DNS của thằng Google là ngon nhứt :
8.8.8.8
8.8.4.4


 Khoai (687)

[si="6"]Lật bài cũ nghe em Hồng Vàng hỏi cô Hai có thích cái nài hôn, bùingùi quá chừng.[/si]

[img=http://i763.photobucket.com/albums/xx276/vienteacher/IMG_7539.jpg]


 Bắn Đòm (688)

Nhân cuôn Zì đang dời quán, Lũ bựa xem việc phân chia bè nhóm đong vàng son và chửi các mác có phải ý kiến hay không? Để tôi làm thử nhát nhé. ĐCC bọn gẳm các mác mặt \./ trao dạo này lặn đéo đâu hết nhể?

 anh 3Khía (689)

Chưởi nhạt vãi lồn

 Mu Sic SG (690)

Anh post bài thơ Lồn yêu quý của anh qua đai nha con Dì, đừng có khoá anh

ĐỨC HẠNH

đám cái lồn di động
treo lơ lững
trên ống sậy
những thằng rững mỡ
treo lơ lững mấy cái
buồi thối
thối inh
con nào cũng thế
địt mẹ
anh ỉa vào đức hạnh
đức hạnh cái lồn
cái lồn
cái lồn
cái lồn

21/6/13
M.S


 Hồng Vàng (691)

@Anh Khoai: Anh bùi ngùi cũng vì tình cảm cha con trong câu chuyện, hay gì?

Em nhìn cái bìa sách đó cũng thấy mềnh màng quá! Giờ sách cũ không còn mà ebook cũng không tìm thấy...


 Hồng Vàng (692)

Văn học Nga và nhạc Nga trong một buổi chiều... nhưng Rốt chả bít nửa chữ tiếng Nga :(

JoJo nghe bản nài chưa?

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Ui092EcWHvM]


 Lone wolf (693)

Gia đình doanh nhân nổi bật là đai chứ đâu :[ss:background-color: rgb(255, 255, 255); color: rgb(51, 51, 51); font-family: Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 22px; line-height: 26px;]Chính Chu - Tỷ phú gốc Việt thành danh ở phố Wall[/ss]

 Lone wolf (694)

This comment has been removed by the author.

 Khoai (695)

[si="6"]Em Gốt,

Bởivì tìnhcảm chacon, cộng thêm chiện bôlão nhà anh dịch truyện truyển, có đề tặng anh sao trang bìa.

Ừa mà em nói dòm cuốn sách anh mới nhớ ga, bữa nào gảnh em hỏi cô Hai dùm anh tạisao hồi hổi sách ở bấtcứ thưviện nào cũng đánhdấu trang 17 là lýdo gì?

Khi nào cổ bớt jận em cho anh hay nha.[/si]

[img=http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQilpOrMxXxZEI3e54K7I4qADknjQ81ce-SCVhsyY55g6U6jO1VFQ]


 Hồng Vàng (696)

@Anh Khoai: Ngạc nhiên thú vị khi biết bô lão anh dịch triện triển :)

Còn khi nào Zì hết giận hả? Để cuối tuần rảnh em hát "Don't be angry, Argentina" rồi bốt lên coi có tác dụng gì không? :)



 Lý Toét (697)

Bài viết khá cũ Bọ viết về xứ Á Căn Đình
Đừng khóc cho Á Căn Đình


 Bắn Đòm (698)

Đơi là tên bài hát mà mác Bọ toét. tôi phải tham khảo xem, thành anh.

 anh 3Khía (699)

Tiểu thư mà hót, chắc như rót mật vào tai. ke ke

 Hồng Vàng (700)

@Cảm ơn anh Lý về bài viết ngắn gọn đó!

@Lone Wolf: Rốt có đọc về Chinh Chu qua vụ Dell.


 Hồng Vàng (701)

@ Ba Khía: Chứ chả chiện! Online thì chỉ biết hát, chứ mà offline thì Rốt còn nhiều chiêu hay hơn nhiều :)

 anh 3Khía (702)

Ui ui. Khiêu khích nhề:)

Mạnh miệng vừa thôi, Quý cô


 Hồng Vàng (703)

@Ba Khía: Rốt chưa hé ra chiêu gì mà BK đã thấy "khiêu khích" rùi... hahahaha... Trí tưởng tượng của BK không tồi! :)

 anh 3Khía (704)

This comment has been removed by the author.

 Hoài Công Anh (705)

Oài Anh Bia-Khá quá ki bo
Vai có tí xiền, ảnh đéo cho
Quán Bựa ai người ngây thơ nhỉ?
Ai vưỡn dại trai? Ai thằng phò?

Khà khà. Thú thực với CACC i đồ quán Bựa của toai lại là em Ốc. Dzưng mờ em ẻm có rủ toai đập trứng thì toai cũng đá thọt dái. Đkm. Thần thần cái cuôn củ kẹc!

Thoai chầu CACC toai lặn xuống tầng nước sâu tìm em Bali đơi. Thái thì hú hí tí. Hí hí.

Bali em hỡi, ở nơi nao?
Nhớ em, nhớ nhất, cái fao-cao!
Địt mẹ nhân tềnh và thế thái.
Iu nhao càng lắm, cắn càng đao!


 anh 3Khía (706)

Anh Uổng mần thơ hay vãi zắm. Vote

 anh 3Khía (707)

Tặng Zì mồm tre ngâm

Tặng Qúy cô yêu kiều:)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=qIVXwUuYt-o]


 Lằng Nhằng (708)

@Khoai

Sách thư viện, ngoài dấu tại Trang bìa còn dấu tại Trang 17 vì:
Sách đóng quyển kiểu cũ gồm nhiều tệp giấy khâu (gim) lại với nhau. Cô hãy hình dung nhiều quyển vở của học sinh gim gáy lại thành 1 quyển zày. Trang 17 là Trang đầu tiên của tệp thứ 2.
Thiên đàng cái gì chẳng quý hiếm hehe. Quyển sách rách mất thậm Chí 16 Trang đầu (cả tệp giấy đầu) nhưng vẫn được lưu trữ cho mượn... Nên Trang 17 lại coi như start híc híc.


 Mr. Tran (709)

Ra anh Khoai sùng thuộc Gia tộc Ngoại ngữ.

Thật ngưỡng mộ!

[im]http://dantri4.vcmedia.vn/SF9n0XnWe1mhJ0SanI/Image/2011/12/2_cd893.jpg[/im]


 Khoai (710)

[si="6"]Thành cô Nhằng khaisáng.

Cô Trạn nói mần anh mắccỡ quáchừng.

Anh cũng cửnhân ngoạingữ (tiếng ĐanMạch) mà chotới bijờ vưỡn chưa tiềm được chiệnlàm.

Mấybữanai anh đương đăngký học tiếng Ácjăngtin coi sao, bị bênbển anh có người quen.[/si]


 Cam Ho Đào (711)

Anh chưa vợ anh lấy thằng Khoai ngay lập tức hệ hệ. Nó quá dễ thuơng đi.

 snow snow (712)

[img=http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn2/8683_176175182558302_1595047773_n.jpg]

 snow snow (713)

[img=http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/1017110_348077751985552_1621970988_n.jpg]

 Tiềm Long Dã (714)

cô Khoai zui tính quá. Like mạnh cho cô Khoai.

 snow snow (715)

This comment has been removed by the author.

 Hoài Công Anh (716)

@Anh Bia-Khá thik thơ thẩn mời anh thi thủm ghé qua liendanhbua chơi. Khà khà toai thới nhều hôm vui fết. Đcm lắm lúc đang ở cơ quan mà cười vãi cả rắm. Hế hế. Kính anh.

Nghe đao em Ốc sắp cho ra mắt quả trường ca Chiện địt phò hai lắm hai lắm anh ợ, đcm. Toai là fan cuồng mà mới chỉ đc đọc tí tẹo đơi:

Lặng im em kể chiện địt phò
Thân giai thủa ái vưỡn bơ vơ
Lầm than ỉa chảy đời cô Chép
Tay trắng đành theo kiếp phụ hồ…

Cuồn anh Phà Giò bạn toai sao khi đi chăn kiến thì đang bóp dái mần thơ mái: “9 năm kháng chiến trường kỳ” khà khà.

Chết cuôn mịa cười với tềnh-bẹn Hoàng-Fa.

Fà Giò ơi hỡi Budi
Sao ông cứ phải xông-fi anh Hoàng
Kệ cụ anh í đùng đoàng
Bây giờ ngứa mõm bít làm sao đây?!

Anh Hoàng ơi em đi tù thai cho lão Fa mồm hồng đc ko anh?


 Tiềm Long Dã (717)

Spam tiếp nà.

Trang tàunhanh đang giớithiệu hồi-ức cô Vân casĩ. Xin phép được tặng chị Hồng Vàng bảnnhạc Nga nổitiếng này : )
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=TR471Rm1IYU]


 Tỷ Phú Say Lìng (718)

[si="5"][co="#FF6600"]Mụ Toét thi thoảng quảng bá lốc yêu nhỉ.hi. Cá nhân ta góp ý mụ nên viết đơn giản dễ hiểu hơn chút. Giờ đọc lốc mụ nhiều lúc điếu biết nên hiểu theo ý nầu. Rất dức thủ mụ nhế.

Các bựa sao lại nghĩ con Hói nó bỏ quán? Nó chỉ chào baibai Hà Lội, Việt Nam chúng ta thôi chứ có bỏ rơi lũ đệ nheo nhóc nài đâu? Mà nó có bỏ thì những gì nó tiên triền bấy lâu nay tuy chắc chán đéo đủ dưng mà cũng đéo phải là ít.

Cá nhân tôi thấy đéo cần đến mụ cũng sống ngon rồi nhé mụ Bựa Hói nhế. Mụ cút con cụ mụ đi đm. Những đứa nào sến thì cũng cút con mẹ chúng mài đi.[/co][/si]


 JoJo (719)

@ Em Rốt ui, em đang mần anh JoJo trở nên hồ đồ rồi này!!!
Anh nhớ gòi, ngài 10/5, nhưng sao lại có một cô gái nào xao xuyến chờ anh bên khung cửa còn em ngồi bên tách cafe mỉm cười ... ???
Hy vọng là em chỉ giả dụ thế thôi, chứ người đứng bên khung cửa sẽ là em, Rốt nhỉ?! :)
Nếu em vì thèm cafe quá chại vầu bàn tranh thủ mần trước, không kịp dán giấy nhắn lại nơi khung cửa mà lại đi mượn ma-nơ-canh thì cũng nhớ bẩu ma-nơ-canh nói rõ ngai em nha :)

Bản gốc "Đôi bờ" hay quá em à, là anh cảm nhận vậy, và công nhận bản dịch bài hát của chúng mình quả nhiên cũng thật chân thực với cả nhạc và âm điệu.

Chuyện của chúng mình sẽ như nài nài Em Rốt, chúc em ngủ ngoan.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=5xxK8f7qe5A]


 hangoc (720)

Anh Hoàng hóa ra dân Nghệ An thật ha ha ha. Chết mẹ nó cười, tưởng dân Phồng hoặc Lui, đéo ai ngờ đồng hwong ông Cụ kha kha kha!

 hangoc (721)

Đéo nói nhiều về anh Hoàng nữa, chỉ cần biết 1 điều: Đéo ai là không thể thay thế! Kể cả trong tềnh yêu đkm.
Có vẻ cực đoan nhẻ? Nhưng đời ló vẫn thế đkm.


 hangoc (722)

Thôi iêm HBO tý, cả ngài mần thơ vẹo cả mỗm, mệt kinh!

 hangoc (723)

À tý quên chị Mít lông mượt như nhung, he he!

Em lại trồi lên chị Mít ôi
Dòng thơ tặng chị sắp kiệt rồi
Nhấp nhổm vài hôm thơ hết vốn
Nghiến răng rặn phát nữa là thôi
Chúc chị đêm nai cuồng nhiệt nhé
Tai lông cũng phải mệt rụng rời
Sáng mai tỉnh giấc cười khoan khoái
Nằm mơ như thế thật đã đời!


 JoJo (724)

Để cho hợp tính thời sự quán, anh JoJo cũng nổ một chút về Ác-hen, hehe ...

Theo như những gì anh JoJo biết về Ác-hen từ mươi năm trước - dĩ nhiên hóng qua mấy vàng son mần việc tại 360 Kim Mã, đâu tầng 9 thì phải Trạn Khắm nhỉ :)

Mỗi lần vào văn phòng (bọn Ác-hen nghèo nhưng chơi sang thuê cả nửa sàn luôn), mấy ẻm phải bấm nút mở 2 lần cửa cho anh vầu.

Hồi đó anh JoJo đã hơi máo me mần cắn gòi nhưng vì như các ẻm cho biết thì kim ngạch xuất nhập Lừa - Ac-hen khi đó mới đạt 15 triệu USD/ năm. Các ẻm cũng giới thiệu Ác-hen chủ yếu nông sản và hàng xuất sang Lừa chỉ loanh quanh thịt bò, sữa, phomai, rượu vang nên thôi, bỏ.

Con Đại sứ Ac-hen cưới cô vợ Lừa xinh xinh là, cao cao là ... anh JoJo cũng đã đến nhà bọn bỏn cạnh đình làng Quảng Bá, Ao sen chơi gòi.

Sứ quán Ac-hen đa số nhân viên là vàng son, tuyền học Cu-Ba về, quân số cũng thuộc Cục phục vụ ngoại giao đoàn quản lý (giống trường hợp con Bín nghé).

Nói thế để con mụ đồng bóng dở người trốn sang Ac-hen có mà chại đàng trời. hehe ...
không mau quay về trông quán anh JoJo alo cho mấy ẻm thì hồ sơ lý lịch cả tông tộc có mà dấu vào mát :)


 Mít (725)

Vắng chủ nhà gà vọc niêu tôm, khỉ dòm nhà, cú rúc vọng. Chết mẹ nó cười mất. hố hố

[img=http://images.inquisitr.com/wp-content/2009/11/cross-dressing-fail-new-chinese-mmo-prevents-gender-fraud.jpg]



 Ton Dong (726)

Happy Birthday to Mit yêu!

[img=http://media.cakecentral.com/gallery/712296/normal_1272475626.jpg]


 Mít (727)

@ Tơn

Very funny hố hố


 Bĩnh bầu (728)

tạisao hồi hổi sách ở bấtcứ thưviện nào cũng đánhdấu trang 17 là lýdo gì? @ Mụ Đéo (wen mịa)

Vì hồi trước (ngay cả một số nhà in bây giờ) thường đóng sách bằng tay. Mỗi tay sách gồm 4 tờ, mỗi tờ 4 trang vị chi 16 trang. Trang 17 là trang đầu tiên của tay sách thứ 2, theo quy ước là nơi các thư viên hay đóng dấu của mình.


 Cọp Già Gác Kiếm (729)

Con Khoai nên viết Blog hay FB đi, Cọp dự sẽ rất đắt khách, địt mẹ, cô biên duyên duyên là...!



 Thinh TruongCong (730)

ĐCM anh là ông bò đang bị khóa mõm đcmnc

 Cọp Già Gác Kiếm (731)

Sau vụ Ku Cù và em Sanh Dziên, Cọp mới nghiệm thấy Chiêu Thức của Bê ngài càng xúc tích...!

Cọp dự rằng ku Cù hàng ngài đã được xúc tác để trở nên 1 thằng khùng, sau đó bung 1 cú tuyệt thực làm mồi cho Lũ Lỗ Đít bay vào đớp như cá dzồ, sao đó , Bê tung ra sự thật xyz, làm lũ lỗ địt chìm nghỉm xuống ao cứt.

Nhưng chưa đã, Bê lại quăng ra cái phao là hình ảnh cũ gì gì đấy, lũ Lỗ đít vớ lại phao vẫy đạp lần 2 kinh hoàng, sau đó, B tưng phim sự thật, Lỗ Đít cắn cứt 100% , im luôn! Địt mẹ tài tài là...!

Chuyện dập vùi cho té đái ngay từ lúc xử, như hòi ku Định là xưa gòi. Giờ B vẫn cho còn cương trực lúc xử, như em sinh ziên. Nhưng sau đó, Cọp dự em sinh ziên sắp có chửa hoang, hay bị giang mai gì đây...!

Địt mẹ, muốn làm B thì phải như thế, Cọp tán đồng, chỉ tội nghiệp cho lũ Lỗ Đít ngày càng thúi...!


 Bĩnh bầu (732)

Vừa cồng về trang 17, thì đọc thấy mụ Nhằng đã nói, rợm lời rồi.

Nói về các gia tộc nổi tiếng. Học hành khoa bảng thì đúng là phải có gen, có giống. Chả bỗng dưng mà con cái học giỏi. Cái này à nha, phụ thuộc phần lớn vào con cái đó mấy cu đực rựa. Cứ chỉ nhăm nhăm mấy em chân dài tóc vàng hoe, nhưng óc quất, thì coi chừng hầu đít mấy đứa F1 ko xong.

Có điều mần răng để gia đình vững chãi, từ đời nọ qua đời kia mới hay, chứ ở ta cái câu "chả ai giầu ba họ chả ai khó ba đời" nghe chừng càng lúc càng đúng. Ko như bên Giãy chết, những gia tộc nổi tiếng cứ tiếp nối từ đời này đến đời khác có đến hàng trăm năm, đời sau có khi còn mạnh hơn đời trước, như gia tộc Rôtxin chẳng hạn. Rõ ràng chúng có đường lối, có chiến lược phát triển các thế hệ tương lai một cách căn cơ, một cách nghiêm ngặt,... chứ chẳng ăn xổi ở thì như ta.

Mụ nào có biết gì về các phương cách ấy chia sẻ cái. Chứ cứ như mụ nào trên trên (quên mịa) khoe có tiền mà chưa tìm được thằng phá đang buồn, thì xứ Lừa chỉ có mà hốc shit. Ở nước ngoài, thằng con phá thì đcmnc, thằng bố sẵn sàng cho thằng cháu giỏi thừa kế, ko thì hiến cho nhà thờ. Nằm đấy mà mơ được phá.


 anh 3Khía (733)

OK anh Uổng. Tui sẽ ghé quán, chỗ nào vui là tui ghé. Thanks anh

 Litte Bird (734)

Lồn cha anh chị mạt lồn trao
Chiện địt chiện chiêm chả thái đao
Tuyền ba chiện phiếm nghe dư cặc
Iêm về iêm lại hút bồn cào....


 anh 3Khía (735)

Quán hôm nay vắng quá.
Quý cô yêu kiều quý phái ơi, giờ này em đương đâu????????


 Hồng Vàng (736)

@JoJo: Hi vọng JoJo cũng thích bản này... Sáng thứ Bảy bình yên quá!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=0PuwlsRutwg]


 Hồng Vàng (737)

Ba Khía nhấn nút còm trước Rốt đúng 2 giây à? :)

Không biết BK gọi quý cô nào nhưng Rốt nghe đầu tiên thì cứ nhận vào mình :)... Rốt đang ở chỗ làm nhưng cũng đang cafe với nhạc.


 Binh Nhì (738)

thứ 7 quán vắng đìu hiu là, vào quán chỉ có thấy mỗi anh 3 khía và em Rốt đang hủ hóa với nhau.

 anh 3Khía (739)

Đúng 2 giây mà em gọi tên người khác mất rùi.

Vừa chợt thấy em tay trong tay với ai trên đường phố.
Mần lòng anh nhói đau em dấu yêu em nào thấu.
Thầm gọi tên em yêu
Cớ sao em ơi em lại ngoảnh mặt quên tình anh.

hehe


 anh 3Khía (740)

Tui có dc hủ hóa đâu anh Nhì. hix hix

 Binh Nhì (741)

This comment has been removed by the author.

 Binh Nhì (742)

This comment has been removed by the author.

 Binh Nhì (743)

[im]http://paintings-art-picture.com/Salvador-Dali-Paihttp://blogs.sundaymercury.net/weirdscience/sex-couple-kiss-w352.jpg[/im]

 Hồng Vàng (744)

@Binh Nhì: một trong những điều làm người ta trở nên đẳng cấp là phải tinh tế trong việc giao tiếp, đúng cách đúng lúc đúng người...

Rốt đã nói vài lần Rốt không thích những kiểu đùa nhạt nhẽo như này, sử dụng tên người khác làm trò đùa mà người ta không ưng thì rất lố bịch. Rốt không chưởi bới la lối gì, chỉ đề nghị BN xóa 2 còm trên đi. Thanks!


 Binh Nhì (745)

[im]http://static.xalo.vn/images/news/20130520/1640/145/vi_sao_ban_gai_chi_1.jpg[/im]

 anh 3Khía (746)

Chết cười với anh Nhì hii

Anh vui lòng thay tên VS khác vào đi, còn tui cóp cồng của a lại vậy. hehe


 Hồng Vàng (747)

Thanks Binh Nhì!

Ba Khía nói đúng rùi đó, BN cứ để tên mình cùng một em trong mơ nào đấy rồi bốt lại, thành một "xen" cho các bựa khác cùng thưởng thức :)


 anh 3Khía (748)

Nhân tiện chưởi dkm anh Binh Nhì phát, tiên nhân anh. Mần tui mềnh con bà nó màng

 Binh Nhì (749)

tôi cũng chỉ định đùa chút thôi, chứ không tính mần ai bực mình. Rốt không ưng thì tôi xóa. Cũng tại tôi thấy anh 3khía đang có những lời sến tình tứ với VS rồi Rốt xuất hiện rồi nhạc rồi tình, rồi Rốt nói nhấn nói 2 giây nên tôi phịa tí ti. Sorry Rốt, sorry anh 3 khía.

 Litte Bird (750)

Iêm rốt nói chuẩn quá gòi đcm cacc nhở, muốn tinh tế cứ phải đúng người đúng nơi đúng lúc chứ đéo lại lại loạn mẹ nó cả lên nhẻ khà khà...
Muốn yêu cứ phải chọn người
Vừa xinh vừa mẩy vừa cười có duyên
Dư cô hàng ốc lấm lem
Lèm bèm mông mẩy, anh thèm ốc ơi...


 anh 3Khía (751)

Tui chả có vấn đề gì đâu anh Nhì. anh cứ nhét Bướm vầu mõm tôi cũng dc. hehe

 Burma Markets (752)

Mới Binh Nhì mà mày dám chọc đại tướng hả mậy??? Mày chưa nghe Mỹ nhân tựa cổ như danh tướng bao giờ hả con kia??? đá nó lòi dái đi em Hồng Vàng!!!mạnh mẽ lên em he he he

 Hồng Vàng (753)

Không có gì đâu Binh Nhì. Rốt không bực mình đâu, ngoài đời mình gặp thiếu gì chuyện đáng bực mình hơn nhiều. Ở quán này mọi giao tiếp chỉ để mình trắc nghiệm.

BN xóa còm rồi thì Rốt cũng định xóa còm nhắc BN phía trên. Nhưng mà Rốt nghĩ thôi cứ để đấy, coi như một ý kiến của gái để các zai khác tham khảo.

Sáng thứ Bảy vui nhen! :)


 Binh Nhì (754)

@ 3Khía, tôi định nhét that of em Rốt cho anh, nhưng chắc anh yếu sinh lý nên em ấy không ưng anh. Và Em ấy chửi tôi nhục nhục là. Tôi chừa rồi, từ sau đéo dám nữa.
Địt mẹ con cu Nhỏ(little Bird), địt mẹ con Két. địt mẹ các cô, anh đã xóa cồng mà các cô vẫn adua vào chửi anh. Các cô khác đéo kền kền.


 anh 3Khía (755)

Ừ nhẽ vậy. Mà kệ, tui có 2 cồng của a rồi, hehe đọc cũng đỡ tủi.

Thanks anh cái. hé hé


 Hồng Vàng (756)

Cười lăn vì các zai :)))... Tự nhiên nhớ đến "Chín bỏ làm mười" của Phạm Thị Hoài...

 Tuong Can (757)

Cô Béo, Đơn giản thôi cũng kiểu như Ăn Theo Mụ Zi.
Bên Tàu nhiều vện nhiều con chắc sẽ có thằng tài thằng tài thì làm đại lão lão gia. Bên Ta thì có câu Phú quý tại đồng điền em Tuyết cứ đất tốt thì gái loại 1 ở lại và đến qua nhiều đời sẽ lên đẳng cấp vàng son em Rô.
Bên Tai anh biết ít nhưng thấy bẩu đa số những thằng tài đều con thứ n như Con Cụ, Con Nin.
Thài bói bẩu thằng thứ 3 nhà anh mới lên đẳng cấp thế nhưng Vện đéo thông ôi lầm than con chép!!!!!!!!


 Hồng Vàng (758)

Ah chút xíu thì quên cảm ơn Tiềm Long Dã về bản nhạc đêm qua. Cùng nghe lại bản tiếng Nga luôn nha...

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=tXfQxidhVEg]


 Bắn Đòm (759)

Mềnh màng chiều thứ 7.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=bj8-_QKN31o]


 MADONNALILY - MADONNALILY (760)

Lâu lắm mới nghe lại "Triệu bông hồng" bằng tiếng Nga. Bâng khuâng!. Tks Hồng Vàng!

Tự nhiên nhớ thuở tintin, có một người hay ôm guitar vừa hát "Triệu bông hồng" vừa hướng mắt về phía mình. Chuyện chẳng có gì, và đã quá xa xôi...

Còn bây giờ thì... Nghe có vẻ gì đó như là lỗi thời, nhưng sao mà Ly vẫn thích tình ca Nga nhiều đến thế. Cả dân ca Nga nữa. Chẳng có gì bình yên, sâu lắng hơn khi được cuộn tròn như con mèo ướt, lim dim nghe người yêu dấu của mình ru ngủ bằng 1 khúc dân ca Nga yêu mến.

Adua với Hồng Vàng post thêm một bản tình ca Nga để mọi người cùng nghe cho một thứ bảy êm ái, dịu dàng. Tặng các đôi lứa đang xa nhau.

Thôi hết giờ sến, hehe.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=vFxm6jdvUpo&feature=player_embedded]


 Bĩnh bầu (761)

Nối tiếp chương trình nhạc Nga bất hủ thời thiên đàng chiều thứ 7, tặng các bựa hói & VS bài Đồng hồ cổ, một bài hát gắn liền với tên tuổi Allla P.:

[youtube=http://youtu.be/8HfQxOPaycM]


 Bĩnh bầu (762)

Các bựa có thấy tiếng vỗ tay ko ngớt kéo dài hồi lâu thuở thiên đàng đuổi theo VS ko? Bao giờ thì ở ta có được một giọng ca Vàng như thế. Người ta tính hàng vài trăm năm ở Nga mới có được một giọng ca như Alla.

Tặng các bựa một bài hát của Alla, nổi tiếng vô cùng những năm thiên đàng vừa kết thúc:

[youtube=http://youtu.be/DPOO7A_mOKQ]


 Bĩnh bầu (763)

Lời của nó đây, Tôi- Vua dịch cái nào:

Позови меня с собой


Снова от меня ветер злых перемен
Тебя уносит,
Не оставив мне даже тени взамен,
И он не спросит,
Может быть, хочу улететь я с тобой
Желтой осенней листвой,
Птицей за синей мечтой.

Позови меня с собой,
Я пройду сквозь злые ночи,
Я отправлюсь за тобой,
Что бы путь мне ни пророчил.
Я приду туда, где ты
Нарисуешь в небе солнце,
Где разбитые мечты
Обретают снова силу высоты.

Сколько я искала тебя сквозь года
В толпе прохожих.
Думала, ты будешь со мной навсегда,
Но ты уходишь.
Ты теперь в толпе не узнаешь меня,
Только, как прежде, любя,
Я отпускаю тебя.

Позови меня с собой,
Я пройду сквозь злые ночи,
Я отправлюсь за тобой,
Что бы путь мне ни пророчил.
Я приду туда, где ты
Нарисуешь в небе солнце,
Где разбитые мечты
Обретают снова силу высоты.

Каждый раз, как только спускается ночь
На спящий город,
Я бегу из дома бессонного прочь
В тоску и холод.
Я ищу среди снов безликих тебя,
Но в двери нового дня
Я вновь иду без тебя.

Позови меня с собой,
Я пройду сквозь злые ночи,
Я отправлюсь за тобой,
Что бы путь мне ни пророчил.
Я приду туда, где ты
Нарисуешь в небе солнце,
Где разбитые мечты
Обретают снова силу высоты.


 Binh Nhì (764)

Kể từ, con Zì chạy trốn qua Á Căn Đình mần kiếp cần lao chăn bò vắt sữa, quán đã vắng nay càng tiêu điều hoang vắng. Những Đào, Nhất mặt lồn trâu rồi nữa là Pín nghé mặt buồi ngựa cũng đã đi chắn kiến ngõ hầu nên công dân có ích mai sau không biết bao giờ jở lại. Anh cảm kích và xúc động xót thương các Cô vô cùng. Bọn Thịnh Công, Pha mồm hồng mắc phải họa treo mồm khóa mõm. Cuộc chửi nhau từ hai bờ Đại dương Zì-Ly đã lấy khỏi quán VS 3ly sau những lời chào a-bê-xê từ tạ. 3mm vàng sơn iêu kiều nàng hỡi, anh cũng nhớ, anh nhớ nàng khôn tả xiết bao.


 Bĩnh bầu (765)

Clip này bà hát vào lúc đã gần 60 tuổi, giọng vẫn hay và sung như thuở nào. Các mụ có để ý đống hoa to đùng mọi người tặng để trên sân khấu ko? Hoa ở Nga cực kỳ đắt, đắt gấp mấy chục lần ở ta, thế nhưng khán giả ái mộ bà vẫn ko tiếc tiền mua tặng bà, dù chúng chỉ được chất đống như vậy. Lần nào bà lên hát cũng vậy à.

Trong những show truyền hình trực tiếp của bà, khi bà đi xuống sân khấu, luôn có vài người giúp việc đi sau chỉ để cầm hoa. Mỗi bó hoa có lẽ không được 1s ở trên tay bà. Thế mà họ vẫn đua nhau tặng bà. Dưới góc độ xôi thịt của Lừa thì thật phí của.


 Binh Nhì (766)

Giờ này ngồi đây, trông ngóng người xưa mà như bóng chim, tăm cá. Tiếc nuối quá khứ quán bựa xưa đã khiến ta chẳng thèm mong ước gì cho tương lai. Còn đâu, còn đâu nữa những buổi mần thơ tặng nhau, con đâu nữa những ngày chìm trong sến sẩm và còn đâu những Diên hồng mật nghị lũ bựa tranh cãi như đáp cứt vào mặt nhau? Than ôi! ta quay quắt khôn cùng! trái tim ta như muốn thắt lại, quá khứ như zòi bọ đang đục khoét tâm trí ta.

 Bĩnh bầu (767)

Quên ko bot clip mà lại cứ bình huyên thuyên. Sory. Nó đây:

[youtube=http://youtu.be/ieEf5goDbGA]


 Binh Nhì (768)

This comment has been removed by the author.

 Binh Nhì (769)

Ơ địt mẹ nhỡ tay xóa mẹ mất công rồi.

 Binh Nhì (770)

Ngồi một mình trong ôi nồng thứ 7. Nhìn các com cồng của VS mà như ai khúc góa phụ khóc thương chồng chết vì bệnh nan y xã hội. Nghe dân ca sến sẩm của lũ bựa tặng nhau mà như tiếng cú réo vong hồn trong đêm thanh vắng. Những con Bựa bị khóa mõm trồi cồng chẳng khác gì những bóng ma còn tiếc nuối gian trần chưa thoát độ vẫy vùng, giẫy đạp. Ôi ta như sắp hóa rồ hóa dại mất rồi lũ bựa có biết cho chăng?
(tạm ngắt cồng)


 Bắn Đòm (771)

cả quán như imlìm rình con Bầu hủ hóa với LiLy và xem con Nhì than thở.

 Bĩnh bầu (772)

Chả thế mà chồng sau của bà bao giờ cũng trẻ hơn & tài hơn chồng trước:

Chồng cũ Philip Kikorop tặng hoa nhân SN bà:

[youtube=http://youtu.be/6zEyLWj2SiE]

Với chồng sau:

[youtube=http://youtu.be/582Zr9ASb84]

Vợ chồng nhà Táo, 2 ông 1 bà:

[youtube=http://youtu.be/JEf0lKxRky0]


 Bĩnh bầu (773)

TSB bọn Bựa, hóa ra cả bọn mặc kệ Bĩnh tôi một mình một mic từ chiều đến giờ ư. Gần hai chục con cứ im thin thít ngồi quán, tài tài là.

 Bĩnh bầu (774)

Đcmnc, đã thế thì Bĩnh tôi bam luôn một thể.

Này thì nhảy từ anh Nga ngố sang anh Tàu Khựa:

Phim Bộ bộ Kinh Tâm mà em Ly (hay là em Maria N thì phải) kêu sến rơi sến vãi, đang được chiếu trên kênh Dramas vào các giờ 8-13-16-20.

Phim này Bĩnh tôi thích rất. Vì nó rất sinh động rất nhuyễn, hầu như ko có sạn. Ko giật gân, ko chiêu trò quá đáng. Hầu như cả bộ phim đều nhẹ nhàng cuốn hút. Trừ đoạn cuối mới sến thôi nha.

Tặng các Bựa yêu phim này ba bài hát hay trong phim:

[youtube=http://youtu.be/zJ8u9MwX0Ho]

Bĩnh tôi cút đơi, giành cơ hội cầm mic cho các Bựa khác hehe.


 Triet Minh (775)

ĐCM anh là ông bò đang bị khóa mõm đcmnc

 Tiềm Long Dã (776)

chị Hồng Vàng thích là iêm vui rồi.

Các anh các chị đi hết rồi, tôi xin cướp mi- cờ- rô vậy. Tối nay, quán bựa học cách xếp áo thun trong 2 giây nhá.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ZE1DXwIdKME]




 Tiềm Long Dã (777)

Bali đi rồi buồn quá. Gửi bali bài hát nầy, đêm nay có nhỡ tay ghé qua quanbua nhớ nghe nha Bali:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=cxDNt6Qp90c]



 hangoc (778)

Anh Hoàng bích diện luyện công 3 hôm dồi nhẻ? ĐKM tới sáng CHủ Nhật là hến hạn kì khổ tu, kính mới anh tái xuất dưới ánh đèn sân khấu lung linh, đkm bần nông đương ngồi xổm thè lưỡi ngóng trông anh từng giờ đkm.

 hangoc (779)

Thôi đkm bao giờ anh Hoàng tái xuất giang hồ thì em sẽ lại thò mặt ra húng hắng he he, giờ đkm iêm lượn, iêm lượn.
HBO đéo biết có phin gì hai ho không nữa...


 Triet Minh (780)

ĐCM anh là ông bò đang bị khóa mõm đcmnc

 Bắn Đòm (781)

địt mẹ con Hoàng cửu niên diện bích thì con ốc cứ ngồi xổm lè lưỡi mà chờ chúng nó đến dắt về nấu nhựa mận.

 snow snow (782)

This comment has been removed by the author.

 snow snow (783)

This comment has been removed by the author.

 snow snow (784)

This comment has been removed by the author.

 snow snow (785)

This comment has been removed by the author.

 Lý Toét (786)

Đường truyền chậm chạp, em Tuyết vui lòng hạn chế bốt hình ảnh.

 MBTradingVN (787)

con Tuyết này già rồi mà tối ngày đi săn hình mấy đứa teen khùng he he

 Hồng Vàng (788)

Đây, hát tặng Zì như đã hứa! Khuya rùi nên em hát hơi nhỏ sợ hàng xóm hỏi thăm, nhưng cảm giác vẫn Yomost như đang đứng hát trước nhân dân Argentina :)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=aq0E_NXxqZg]


 MariaN (789)

Giọng chị Rốt mềmmại thế hihi!

Em thích, trước các chị cũng hay hát rồi bốt lên Quán.

Zì giờ này chắc đang cưỡi ông bò đi chơi loăngquăng quên hết nhândân rồi.

Thành chị Rốt vì bàihát em được nghe ké Zì. Chúc cuối tuần vuivẻ!!!


 QUANRE17 (790)

Đốt con bà nó quán đi Anh ơi, còn để nàm Nồn gì nữa...đcc.

P/S: Thằng mặt buồi Tuyết mài bệnh vừa thôi, ko lói thì cứ tưởng zư thế nà hai nắm...đcm ông songfi fát cho chết con Cụ mài đi bai giờ.


 Tuong Can (791)

Chú Hải đâu rồi, đây nhé đéo phải mình em đoán nhé!

Lý ToétJune 22, 2013 at 11:23 PM

Tớ hoàn toàn thông cảm với sự thật bí mật kể trên. Hồi đi học tớ vào chơi mấy thằng bạn ở C500, thấy có sinh viên trọc đầu. Bọn bạn mới nói CAM đấy, học khoa Phật giáo.

GH Phật giáo ở ta ngày nay không chỉ là trà trộn mà là đã được thuần hoá.


 XâyxậpZì (792)

Giòi bọ.

Trong đội 'rau xanh' cuả cậu, Huyhuy là một đội viên, khác tổ tưới rau cuả cậu, hắn thuộc tổ gánh phân.

Huyhuy năm đó khoảng U35, hơn cậu một giáp, là trung úy QLVNCH. Người dong dỏng cao, không thuộc loại to con nhưng không đến độ ốm giơ xương, hehe trong tù thế là ngon rồi, không ốm giơ xương tức là không bị đói.

Trong một lần gánh phân, trượt chân bị té trầy vai, vết thương không có gì chỉ bị chảy máu sơ sơ, bọn cậu tìm cỏ nhai nát đắp vào, thế là xong.

Vết thương nằm phiá sau bả vai, nêm tự thân Huyhuy không thể nào chăm sóc được, thế nên mới thành chuyện, hehe.

Bẵng đi mấy ngày, hắn bắt đầu than vãn là vết thương có vẻ sưng tấy và rất ngưá, hehe bọn cậu chả ai rảnh mà để ý, cũng nói bừa là nếu thấy ngưá, tức là vết thương đang lên da non.

Cho đến một hôm, hehe bọn cậu đang ngồi nghỉ với nhau, một tên trong bọn bỗng nhìn thấy từ vết thương cuả Huyhuy dòi từng nhóm cứ ngoi lên chúi xuống, hehe

Thật, cậu chưa thấy ai đang sống mà có giòi bò lổm ngổm trong vết thương bao giờ, hehe bọn cậu phải đè hắn ra, lấy gai khều từng con giòi ra cho hắn, hehe bọn giòi bọ này mập ú hụ, trắng phếu !

Không biết bằng cách nào, bọn cậu cũng xin được chút dầu hôi từ bếp cuả trại, bôi vào cho hắn. Thật như một thứ thuốc tiên, chỉ mấy ngày sau vết thương liền da và khỏi hẳn. Mấy bô lão trong đội bẩu là nhờ bọn giòi ăn đám thịt chết nên vết thương mau lành, hehe

Cậu hỏi Huyhuy thì hắn bảo chỉ thấy ngưá, chứ không có cảm giác bị ăn sống như cậu tưởng, hehe cậu cứ tưởng khi bị con gì nó gặm thịt mình, mình phải có cảm giác bị ăn thịt nhể ??? Hoá ra không phải thế !


 hangoc (793)

cacc ạ, các loại đạo ở VN bây giờ nó buồn cười bỏ mẹ, buồn cười nhất vẫn là Phật giáo he he, và Thiên CHúa giáo cũng buồn cười vãi đái ví mấy ông chăn chiên khúm núm theo cán bộ ủng hộ cách mạng, ủng hộ đường lối cộng sản ha ha ha.


 XâyxậpZì (794)

Quản giáo.

Cán bộ quản giáo cuả đội rau xanh, mà cậu là đội viên, là một chàng Hoathanhquế, hehe thời đó chưa có từ này, bọn cậu gọi nó, tên quản giáo ý là bọn xứ Nghệ An.

Cậu không có ý chê bai gì ở đây đối với dân Nghệ, hehe. Phải nhớ, đối với dân miền Nam bọn cậu, ai nói giọng nặng nặng chút, đều được bọn NKC như cậu gọi là dân Nghệ An. Đối với người miền Nam, Nghệ An là xứ thuộc miền ngoài nớ, không biết bao xa, nhưng hehe không phải 'người mình' có nghiã là không thuộc miền Nam, hehe đơn giản vậy !

Cứ gọi là Nghenghe đi, hehe hắn thời đó cỡ 25, hơn cậu vài tuổi, từ bé đến lớn chưa thấy ánh sáng văn minh, theo cậu hóng được, hắn đi công an, học xong là chuyển thẳng vào trại Z30C này làm quản giáo.

Theo lời Nghenghe hay tán dóc với những vệ binh lúc uống trà, hút thuốc mà cậu nghe được, thì quê cuả hắn chưa biết đến điện, nước máy lài gì. Thậm chí chưa thấy Sàigòn, hehe

Chuyện làm bọn cậu cười mãi là khi hắn nổ với các đồng chí vệ binh, theo cậu hiểu thì vệ binh trong trại tù là đẳng cấp thấp hơn các quản giáo !

Chả là Nghenghe kể về một chuyến đi Hànội, và hắn quả quyết với hai chú vệ binh còn trẻ đang há miệng ra hóng.

Ở Hànội, thời chiến tranh ý, các chú có biết toà nhà quốc hội cao năm tầng (??? sao lại 5 tầng mà không cao hơn ???) mỗi khi có báo động máy bay, ta bấm nút cho toà nhà chìm xuống đất, hết báo động lại bấm nút trồi lên.

Hehe, bọn cậu sau khi nghe chuyện mới vỡ ra tiếp câu chuyện máy bay Mic cuả ta núp trong mây, chờ B52 đến mới bay ra bắn cháy. Nghe ra cũng hợp lý phết !

Chuyện cuả Nghenghe nói, chính tai cậu nghe đấy, không nổ đâu !


 XâyxậpZì (795)

Cô Ốc, ở bầu thì tròn, ở ống thì dài.

Các tôn giáo nếu muốn sống sót trong chế độ cs bắt buộc phải biến thể để thích nghi với nó, nếu không sẽ bị tiêu diệt.

Hehe, các linh mục, sư sãi trong tay không quyền lực, súng ống thì phải chịu khuất phục thôi, nếu không thì "tử vì đạo" chỉ có vậy !

Mà những người tử vì đạo thì giờ đây cô đâu có thấy họ hiện diện ??? có chăng là chừng 100 năm nữa sẽ có thên tuổi những người đó được phong thánh !

Hiện tại là một đoạn trong vòng tròn lịch sử, nó sẽ lập đi lập lại hoài cho cùng một chủng tộc, quốc gia đó ! Hehe

Đọc lại sử Việt, rồi sẽ lập lại...
Cách mạng, nắm quyền làm vua, cách mạng, nắm quyền làm vua... cứ thế.


 Tỷ Phú Say Lìng (796)

[si="5"][co="#FF6600"]Con Ốc cho tôi xin dẫn chứng vài chủ chăn chiên bên TCG khúm núm ủng hộ cách mệnh xem lào. ĐCM cô lói khơi khơi thế là đéo đc. Bây giờ trên mạng đầy rẫy những bài giảng kinh Chúa Nhựt đó. Cô dẫn tôi cái link đi.

TCG cũng phân nhiều nhánh. Một số nhánh tự phát rất khó để phân biệt thật giả nha cô.[/co][/si]


 Cathnga (797)

[si="5"][co="#FF6600"]Các tôn giáo nếu muốn sống sót trong chế độ cs bắt buộc phải biến thể để thích nghi với nó, nếu không sẽ bị tiêu diệt.
....................

Mà những người tử vì đạo thì giờ đây cô đâu có thấy họ hiện diện ???
[/co][/si]@ cậu Xập Zì

Nga hông đồng ý với Cậu đâu.
Nếu "biến thể" để thích ứng thì chẳng phải là BÁN linh hồn cho CS rùi sao hở cậu? Lũ này tệ hơn là CS

Trung Cộng đã giết hại rất nhiều đồng tu của em Nga gòi. Cậu có thể gặp bất kỳ 1 người Trung quốc nào ở trên quả đất này đều có thể xác nhận việc này - không khó, mà không cần tới 100 năm đâu, họ sẽ được khẳng định là những vị Thánh.


 Binh Nhì (798)

Vàng son nga tu gì không biết? Nhưng việc thích nghi với bất kỳ chế độ nào với mục đích để tồn tại hay bất cứ lý do gì đều là sai lầm theo quan điểm của TCG. Nhận định của cậu Xậpzì, bởi vậy chỉ là sự phiến diện, cảm tính và hoàn toàn cá nhân.

Trước hết, Tôi xin giải thích, có thể các vị cũng đã biết, nhưng tôi vẫn xin nói lại vì có thể 1 số vị ở đây còn chưa biết. Từ "THÁNH" đối với người TCG, các vị có thể thấy có Thánh Nhân, Bánh Thánh, Khăn Thánh, Áo Thánh, Tòa Thánh...tất cả chỉ để chỉ những vật những người giành cho Chúa, hoàn toàn vì Chúa.

Người TCG có thờ phượng, cầu nguyện cùng các Thánh Nhân chỉ với mục đích nhìn vào các Thánh mà noi gương những việc xưa các ngài đã làm mà bắt trước chứ không phải các ngài thần thông quảng đại 72 phép biến hóa. Và Thánh, tất nhiên do Giáo Hội phong.


 Binh Nhì (799)

Thánh đơn giản là vậy, là những gì chỉ giành cho Chúa có nghĩa là cho luật Chúa, sự thật và chân lý. Đó là những điều không thể thỏa hiệp cho dù những điều đi ngược lại có hấp dẫn có được sự thuyết phục bởi môi miệng thế gian đến đâu. Bằng chứng có thể thấy là những vụ xung đột quan điểm giữa GH và xã hội đối với vấn đề tránh thai và phá thai, an tử và tế bào gốc lấy từ phôi thai.

Tất cả các vị Chủ chăn từ Giáo Hoàng cho tới Giám mục, linh mục hay đối với tin lành là các Mục sư vốn đã chọn con đường Thánh hiến thì sẽ chỉ nói và hành động theo sự thật cho dù sự thật có khó nghe, cho dù sự thật đó có làm người ta nổi giận, cho dù nói sự thật có thể phải chịu bách hại hay là mất đi tính mạng mình.


 Binh Nhì (800)

Tiên chi thật và tiên chi giả đã được nhắc đến trong kinh thánh. Nhưng phân biệt thế nào? Có một tiêu chuẩn để phân biệt đó là Tiên chi thật sẽ chỉ đứng về Thiên Chúa trong lời nói và hành động. Còn Tiên chi giả là những người nói cho vừa lòng thế gian, phục vụ những mục đích chính trị. GH Công Giáo mời gọi con chiên nhiệt thành tham gia vào các động chính trị nhưng đối với các bậc chủ chăn thì cấm tuyệt đối.
PREVIOUS POST