Curly-bearded single-legged (Râu-xoắn một-chân) :P4



Curly-bearded single-legged (Râu-xoắn một-chân)

An Hoang Trung Tuong

Râu-xoắn một-chân Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bôlão thường nằm/ngồi chăn bátánh cuối dốc Patiomkin, mạn trái nếu nhìn từ biển (*1). Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Đó là một địađiểm nhạycảm, hànhkhất không đượcphép tùytiện bénmảng (*2). Chínhquyền thànhphố thường xua camnhông muitrần hốt sạchsẽ những mụnnhọt chếđộ, nếu có, quanhquất khuvực 1Km bánkính (*3). Photo (...)

944 Comments (Page 4/5):

 Ton Dong (601)

Nhiền bàn tọa tròn lẳng yêu quá Mít ơi hehe.

 Frankers Lee (602)

[si="6"][co="#00FF00"]Bam bam cho sang trang mới nầu nầu khe khe[/co][/si]

 Frankers Lee (603)

[si="6"][co="#00FF00"]Chưa sang trang mới nữa à thế thì bam tiếp khe khe khe[/co][/si]

 Frankers Lee (604)

[si="6"][co="#00FF00"]Đã sang trang mới gòi à khe khe dừng bam chửi chết cụ CACC đi[/co][/si]

 Frankers Lee (605)

[si="6"][co="#00FF00"]Mấy cồng zồi nhẻ hehehe tạm thời thế đã còn giờ duyệt cồng nào cơ mà CACC viết con cặc jì tế bào mà iem đéo hiểu jì gáo trọi haha[/co][/si]

 Frankers Lee (606)

[si="6"][co="#00FF00"]Thôi đéo bam nữa heheh anh Zì nổi thần quynh khóa mõm thì vãi lồn hahah ối giời ơi vãi lồn quá Zì ơi vãi lồn vãi vãi cả lồn hehehe thôi đi ngủ đéo bam nữa hehehe[/co][/si]

 Mít (607)

Mụ nào sống ở Nội thời Thiên Đàng cho Mít hỏi mấy cần lao này đang quảy cái gì mà to khiếp thế? Nom đéo giống cái quang gánh bình thường nhở? Tự dưng lạc vào đây thấy có mấy tấm hình hay phết.

[img=http://static.kienthuc.net.vn:81/Images/Contents/maianh/20130425/ktt_hauchien5_kienthuc.jpg]

http://kienthuc.net.vn/gallery/ta-tay/201304/Ha-Noi-thoi-hau-chien-qua-ong-kinh-nhiep-anh-gia-anh-904541/?p=5


 Glory King (608)

Cái này phải đợi Dì hoặc mụ Toét, quý cô Mít ạ. Chị thì đoán đây là sọt đựng cứt của bọn Cổ Nhuế.

 minhhuong (609)

Ảnh thập niên 80 mà trông như thời 30. Bọn nó bảo cho MB về thời kỳ đồ đá cũng chả oan haha

 Mít (610)

Ờ, Mít cũng nghi nghi thế chị Lói ợ, nhưng hông dám chắc hí hí

 Mít (611)

Em Điêu nghĩ giống Mít. Nhìn đường phố, quanh cảnh nhà cửa thấy thật khác biệt so với Gòng ở cùng thời điểm 1980.

 leloi (612)

Em Ana Mít Cali mất gốc (605) đó là cái bồ em ạ.

bồ gánh gạo không lo gạo ướt
nhẹ vai gồng chóng vượt đường trơn


 Ton Dong (613)

Cái bồ lúa thì to hơn cái này nhiều, cái này quê anh gọi là cái nừng hehe

 leloi (614)

Theo an,h ảnh đó không thể là thời 80 mà trước đó nhiều hơn.

 Ton Dong (615)

Thế sự
(Bình trung Việt)
***
Gió thổi bờ tre nghe kẻo kẹt
Vườn khuya ríu rít lũ côn trùng.
Trăng tròn vằn vặt sau hàng trúc
Khói trắng nhà ai vươn dưới đêm.

Đồng lúa ươm vàng bông nặng trĩu
Cuốc kêu khắc khoải suốt canh tàn
Não lòng như oán hồn non nước
Bạc trắng gò hoang đám mả vôi.

Xóm dưới canh khuya gà gáy sáng
Tiếng khung cửi gỗ dục thoai vàng
Ngoài sân sáng rõ đường đôi nét
Em quảy đôi nừng lên chợ xa.


Non nước vầng mây trôi khóm bạc
Lơ thơ ngọn cỏ vắc bên đường
Dấu mòn bám chặc theo năm tháng
Hai khối tình chung đã đoạn trường.

Tiếng sấm trời nam thành tiếng mõ
Dùi chuông tịnh độ giữa phong ba
Ai hờn non nước trên hương án
Thế sự tam vô ắc ngã nghiêng
Mùa thu 10

Đôi Nừng tiếng địa phương người miền trung Bình Định .Nừng để dùng gánh đồ từ nơi này đến nơi khác. Nừng đan bằng một loại mây rừng sơi nan vót nhỏ mảnh mai thật đẹp. Đôi Nừng bề cao độ chừng 3feet, bề tròn đường kính độ 16 inches Làm xong họ trét dầu rái (loại dầu này lấy từ cây dầu trên rừng có màu vàng nhợt). Nừng có nắp đậy không bao giờ bị ướt. Công dụng dùng gánh đường bánh ngọt gánh quần áo hay vải vóc. Ngày xưa các nho sinh đi thi cũng thường dùng đôi nừng để gánh sách vở v.v.

http://thevietnamesepoet.blogspot.com/2012/03/su-binh-trung-viet-gio-thoi-bo-tre-nghe.html


 Mít (616)

Cái này đựng gạo á? Công nhận mấy cần lao BK này khỏe thật đấy. Quảy thùng gạo to dư này gãy mẹ lưng!

 Ton Dong (617)

Thường thấy mấy bà bán cốm dạo quảy nừng.

 Mít (618)

"Em quảy đôi nừng lên chợ xa." @ mụ Tơn

Công nhận mụ hay thật. Mít chưa nghe chữ này bao giờ. Quân áo sách vở nghe có lý.



 minhhuong (619)

Cái này chỉ quẩy được thứ trọng lượng nhẹ thôi. Đơn giản bởi mỗi vòng quanh 1 cái bồ được choàng bởi mỗi 1 sợi dây, nó sẽ đổ ra trước hoặc sau nếu là thứ nặng. Nếu nặng như gạo thì mỗi cái bồ phải choàng 2 dây kiểu chữ thập cho 4 phía cái bồ cân nhau chứ.

 Glory King (620)

Ngô đi chơi zìa rùi đấy à. Lên Yahoo! mau :-)

 leloi (621)

Cô Tơn cái bồ đựng lúa để ở nhà cũng hình dáng vậy nhưng có nhiều cỡ, có cái to hơn nhiều lần cái này.

Ngày xưa anh đi sơ tán ở trọ nhà ông chủ nhiệm HTX. Nhà đó có cái bồ to, khi chơi trốn tìm bọn anh có thể chui vào đó trốn.


 Ton Dong (622)

Con Lói chuột chỉ nói được mỗi chữ lên Yahoo à? Qua nay 3 lần rồi :D

 Mít (623)

Quán Bựa này mấy hôm nay lạ thiệt, pót còm cái lên cái biến mẹ mất?

 Ton Dong (624)

Bồ lúa quê anh thì không có đáy, chỉ khoanh tròn rùi lót tấm nhực ở dưới, cao tầm 2m, nếu nhiều thì có thể chồng 1 cái nhỏ hơn lên trên gọi là bồ chồng. Hehe.

 Mít (625)

Pót còm không lên ngay, cứ cà dựt cà dựt chán vãi! Thôi đi xốp ping. See you hehe

 Ton Dong (626)

Tạo cái bàn tọa tròn lẳng đang nhấp nhổm chứ có ngồi lên yên đây Mít yêu hẹ hẹ.

 Thượng Sĩ Già (627)

Các cô xê ra chật tự nghe con Tơn Phú Yên tham luộn về cái Nừng quê noá . Địt bẹ động vầu sở chường chứ bỡn à hã hã

 Ton Dong (628)

Hôm qua con Đinh Trúng Dương Cụ hỏi thăm Sỹ Nhặm đấy hẽ hẽ.

 leloi (629)

Em Hương điêu (616) suy luận logic rất hay, nhưng thực tế trong nhiều trường hợp thì nhìn tận mắt còn đéo thể tin em ạ.

 Glory King (630)

Nói đến sốp-bing, công nhận vật giá ở quê Mẽo nàng Mít rẻ nhất thế giới luôn.



 leloi (631)

Helo Sỹ già chủ nhiệm club bôn thốc, dạo nài "Bựa quán" không có hội viên hả cô?

 minhhuong (632)

This comment has been removed by the author.

 minhhuong (633)

Roài, báo cáo các cô gúc qua thì thấy tuy cái bồ được choàng bởi 1 sợi dây tưởng nó chòng chành, nhưng cái miệng nó lại là 4 sợi chéo nhau đeo vào quang gánh, nên cân bằng đéo đổ được hehehe

 XâyxậpZì (634)

Thời 80, là chính tác giả ở vào thời điểm đó để chụp hình, không nghi ngờ gì !

Các VS đi chân không, chả nhẽ 80 rồi mà còn đi chân không ? với cái bồ to như thế, chỉ có thể gánh những thứ nhẹ như cốm gạo, bỏng từ bắp hay bông gòn... không thấy nặng lắm !

Cũng không loại trừ là những VS này chuyên môn đi chân không, cô nào biết về Nụi thời đó cho ý kiến đi, hehe


 minhhuong (635)

Báo cáo anh Xập là hồi đó chỉ nội đô tức quận Hoàn Kiếm bé hoen hoẻn, cộng vài phố Pháp bàn cờ bao quanh. Ra 1 phát là như nông thôn luôn.

Tỉ dụ Chợ Bưởi chứ gì, hố hố hố như ngoại ô nườm nượp gánh giếc.

Đào Nhật Tân chứ gì, giữa cánh đồng bát ngát cò bay chân đất quang gánh.

Mà từ nhà em đi xe đạp lên đê chầng 10-15 phút hết vị đã nông thôn vãi đạn.

Thế nên ảnh này có thể 80 được, nếu chụp ở mấy khu vực thế.


 bom bia (636)

Đôi Nừng của Ton Dong đây

[im]http://i1219.photobucket.com/albums/dd437/hakimhoa05/_ASC5991asSmartObject-1.jpg[/im]

Hiện trong Gồng, thi thoảng vẫn thấy dân Bình Định gánh bán Cốm


 Già Không Đều (637)

Nhìn Cặp Nừng con Bia bốt thèm cốm gạo ngào đường quá đi đcm

[im]http://farm4.static.flickr.com/3186/2936863351_06621a72a1.jpg[/im]

Dân bán cốm như này hồi xưa thường đi tỉnh bán cả tuần mới zìa, một Nừng đựng Cốm, một Nừng còn lại đựng đồ cá nhân, tối giăng mùng mềnh ngủ tít mít vỉa hè.


 Già Không Đều (638)

Xứ Phú En của con Tơn Đông đcm giọng khó nghe kinh hoàng. Anh đến Phú Hòa ăn Mồng 5 vừa gồi mà đcm cứ nghe Vàng Son chí chóe nhau 10 từ hiểu được 2,3 là cùng.

Nghe được chết liền hơ!

Bún tươi xứ này rất ngon nhế. Chang nước mắm nhỉ giã ớt, tỏi, chanh..cứ thế mà quất và uống trà đá, ngon đéo chịu được.



 Lone wolf (639)

Chửi địt mẹ con Lói bợ đít phát,ở Mỹ có cái rẻ có cái đắt nha cô đừng vơ đũa cả nắm thế.Máy ảnh cô mua ở thương xá tax rẻ hơn ở Mẽo nhiều nha cô,và 1 số hàng Việt Nam xuất khẩu hoặc dc nhập từ nhà anh Tập như giày,dép,nón,ba lo,túi xách...thì ở Mẽo đéo hơn dc.

 Già Không Đều (640)

Bọn Bựa có biết Cái Nường là cái lồn gì hông? he he

 Già Không Đều (641)

Cái Nừng BKC Anh thấy khác Nừng TKC ở chỗ cái đáy vuông và đáy tròn, ngoài ra Nừng TKC được trát "dầu rái" đcm đéo ngán mưa nắng luôn.

Xứ Nẫu là xứ của dầu rái, một chất chống thấm và kết dính tuyệt vời.

Các Cô để ý các Thúng Chai của bọn mần nghề biển mà xem.

Giang hồ đồn thổi, mấy cái Tháp Chăm xưa kia cũng sử dụng dầu rái để kết dính vật liệu, bền vô đối luôn.


 maichoi Gia (642)

DCM dân Hà Tây Với dân Nam Định BKC đâu ko nổi lên giải thích cho lũ bựa biết cái bồ,/ hay TKC gọi là Nừng -@ Ton Dong.
Đôi bồ ấy thường dân trồng dâu nuôi tằm dệt vải họ nghĩ ga để đựng và vân chuyển tơ, lụa, vải, kén tằm, đến bây giờ bon Vạn Phúc Hà Đông vưỡn dùng đó thôi !
Mà trong bài thơ thở Ton dong cung nhắc đến nghề này rồi đó. Anh chê lũ bựa thẩm công như Lồn, hehehhe.


 tieu thithi (643)

Già Lung Tung còm #640 : vừa hỏi vừa trả lời luôn đấy còn gì [(o)]

 tieu thithi (644)

Con Già Mải Chơi : Trừ Mít fản động thoát lừa từ bé và lũ tintin, thì đéo ai chả biết nó là cái bồ. Mà cái bồ mấy vàng son đang gánh đó là bồ đại đó nha, còn bồ bt thì nhỏ hơn. Bồ đựng nhiều thứ nhưng nếu đựng thóc lúa thì chỉ là để chứa trong nhà chứ ko gánh được. Một bồlúa đấy có thể lên tới hàng tạ bố thằng nào gánh đc ?
Mấy VS đó nhẽ gánh tơlụa hoặc đồ hàng xén đi chợ fiên. Cống kềnh nhưng nhẹ


 Tuong Can (645)

Chém cha tí, Hà tĩn gấu trắng nác trong. Anh về hà tĩn cho thoong doong con ngài.

 maichoi Gia (646)

Đôi Nừng ấy mà ghánh thóc gạo thì chỉ có trâu mới ghánh đc. người ghánh thế đéo phỏng ?

 maichoi Gia (647)

tieu thithi said...
Đấy cũng đéo phải là bồ Đại TMT. Bồ đại người ta đựng lúa ở nhà kia !


 tieu thithi (648)

Cái hình đôi nừng(bồ) có trát dầu dái(?) mà cô Bia bia bốt lên đó, Nụi cũng có dưng là đồ nghề chuyên dụng của dân Cổ nhuế hehe chị Lói vừa đoán đó chứ ko dùng để dựng gì khác.
Hình dung đôi nừng đó mà đựng cốm ở Nụi thì ặc ặc...[:o.]


 bom bia (649)

Đôi Nừng ấy mà ghánh thóc gạo thì chỉ có trâu mới ghánh đc. người ghánh thế đéo phỏng ? @Gia

---

Quê bia họ có đôi giỏ, gọi là Giỏ Bầu tương tự vậy, dưng nhỏ hơn, Đế hơi tóp giống như cái Chum. Lúa tươi họ gánh được từ 50 - 90 kg tùy người.

giỏ này đan bằng tre vót mảnh như cọng dừa

ngoài ra còn có Giỏ Thượng, xó bằng đòn xó vót nhọn hai đầu dùng để đi rẫy không vướng dây


 tieu thithi (650)

Ở đúng bồ đại còn to hơn, cớ cả gian nhà để chứa thóc, bồ đấy chỉ là cỡ vừavừa
Bồ còn có tác dụng khác nữa nha các cô. Hồi nhỏ ở nhà, mỗi lần bà ma sai làm việc gì đó mà làm ko tốt, thể nào cũng bị nghe câu:" Có cái việc thế mà làm cũng ko nên thân, maimốt đi lấy chồng thì tôi lại phải sắm sẵn mấy cái bồ đựng chửi ..." [(o)]


 bom bia (651)

Cái Bồ dùng để đựng lúa đan bằng tre cật ngâm bùn thường cao 2m rộng 7 tấc. Đan xong dùng cứt trâu phết lên, đem phơi khô.

khi đựng lúa, kê lót cao lên để tránh ẩm, lót lớp trấu khô. ở dưới gần đáy có làm thêm một lỗ để lấy lúa.

Thời đó biết nhà nào gìau nghèo thường vỗ vỗ bồ lúa chứ có thấy mẹ gì nữa đâu.

gần hết lúa thì mở nắp đậy ra lừa mấy con chuột nhảy vào, đéo thoát được. Chụp nướng lá ổi hoặc cho ông miu.

Lúa trong bồ có trét cứt trâu khi xay ra gạo ăn ngon không thể quên dc. huhu.


 Già Không Đều (652)


Đcm dân bán cốm xưa kia có cái trò là "đổi cốm lấy lúa" mỗi mùa gặt.

Đang cắt lúa thu hoạch, nghe dân bán cốm rao, lại thèm vị ngọt ngọt của đường đen, ngòn giòn thơm thơm của hạt nếp rang nở bung thơm phức, gọi đến lấy đéo tiền đâu ra mua làm gì, rút bó lúa mà đổi he he, rồi nhâm nhi với bát nước chè lá.

Giống kiểu đổi chó lấy xong nồi nhể?


 bom bia (653)

Muốn trữ tỏi, hành... cũng nên lót trấu, thêm ít hột tiêu sọ thì để lâu hơn

 maichoi Gia (654)

tieu thithi said...
Nhân tiện VS THITHI nhắc đến bò đựng chửi có câu chuyện vui thế này.
Nàng Dâu mới về nhà chồng, bị mẹ chồng chửi nhiều quá thì lúc ngồi trong bếp nấu cơm miệng lẩm bẩm chửi.
Bố chồng là lông lợn hạch.
Mẹ chồng là nách lợn lang.
Con dâu mới về là bà hoàng Thái tử.

Vừa lúc ấy mẹ chồng vào thấy lẩm bẩm hỏi mày vừa nói gì thì nàng dâu cải.
Con nói là :
Bố chồng là lông con phượng.
Mẹ chồng là tượng mới tô.
Con dâu mới về là cái bồ đựng chửi.

Chắc PaMa Thi Thi nhắc đến cái tích này đấy ! hehehe.


 maichoi Gia (655)

DCM thằng đánh máy, mình đọc là "Bồ" đựng chửi nó lại viết là "bò", nhưng đéo xin lỗi đâu đấy !

 bom bia (656)

maimốt đi lấy chồng thì tôi lại phải sắm sẵn mấy cái bồ đựng chửi ..." @Mợ Thi

---
Giúng câu này không. hé hé

"Mèo nằm bồ lúa khoanh đuôi
Vợ anh đẹp lắm, đuổi ruồi không bay."


 tieu thithi (657)

Đíu hiểu tại sao các cụ ngài xưa lại lấy bồ ra để đựng chửi chứ ko phải là thứ khác, dư thúng mủng dần sàng chả hạn, nhẽ vì bồ đựng được nhiều hơnkhà khà...
Cũng chả hiểu các cụ lấy cái bồ ở tích nào nữa, dưng giờ đến lượt tui thi thoảng mắng con gái : cứ vụng về dư mài thì mai mốt mẹ lại phải sắm vài cái bồ thui [(o)]
@ Bia : sao vợ đẹp lại đuổi ruồi hông bai ???


 Thìn Đẹp (658)

Bồ kín chị Thi yêu ợ.

Mấy thứ thúng mủng dần sàng kia toang hoác ga thiên hạ nhòm mẹ thái hết bên trong.

Bồ phải kín, giá trị đó trường tồn mãi mãi hớ hớ hớ,


 Ton Dong (659)


Cặp Nừng cô Bia post đúng rùi đấy, dưng Phú Eng quê anh thường đáy lục giác, trông đẹp hơn cặp này hehe. Bồ đựng lúa thì thường phết nước cứt bò tươi rùi phơi không để trừ ông mọt cắn, cô Bia bẩu rộng 7 tấc là bồ góc, loại bồ không đáy thì đường kính cỡ 2--3m rùi chồng lên. Mỗi mùa cắt 5-6 tấn lúa mà bồ 7 tấc thì đựng seo cho hết.

@Già mất nết: dân Phú Hòa ai chả biết anh hehe.


 MADONNALILY - MADONNALILY (660)

Xem ảnh với nghe mọi người bàn về bồ đựng thóc - lúa, với thúng, mủng giần, sàng, mà Ly nhớ quê, nhớ ông bà, nhớ nếp sinh hoạt của những làng quê Bắc Bộ nhiều năm trước quá đi. Nhớ cả những mùa gặt rộn ràng, rôm rả...

Mọi thứ giờ đã xa quá rồi, đã thay đổi nhiều quá rồi, chỉ còn là kỷ niệm.


 Ton Dong (661)

Con Già mất nết bẩu giọng Phú Eng khó nghe thì giọng Quẩn Nôm, Quẩn Ngửa seo nữa hehe. Hùi xưa anh có thằng lính Quẩn Nôm mà mấy đứa cháu anh bẩu ổng nói tiếng nước ngoài hả? Hẹ hẹ.

 Ton Dong (662)

Vợ đẹp thì ham quá ham chuyện ấy nên trông thỉu não đuổi ruồi hổng bay chứ seo mợ Thơ :)

 anh 3Khía (663)

anh Giàlộnxộn chê giọng PY, hehe dễ thương wá anh ơi.hahaha

 maichoi Gia (664)

Ton Dong said...
Cô Tơn ở phú Iêng Ah?
Cô giải thích giùm tui cái tích là ở Phú Yên người ta bán Quần dài có 80 mà quần cộc những 100 không cô?
tại seo vậy cô?


 Thìn Đẹp (665)

Phú Eng

[youtube=http://youtu.be/WHqgBMAihm]



 MariaN (666)

"Chửi địt mẹ con Lói bợ đít phát,ở Mỹ có cái rẻ có cái đắt nha cô đừng vơ đũa cả nắm thế.Máy ảnh cô mua ở thương xá tax rẻ hơn ở Mẽo nhiều nha cô,và 1 số hàng Việt Nam xuất khẩu hoặc dc nhập từ nhà anh Tập như giày,dép,nón,ba lo,túi xách...thì ở Mẽo đéo hơn dc."

@ anh Lon

Ối giời, anh đi so thế nài thì em cũng xin thua anh.

Anh so hàng người ta chínhchuyên AD bán ra với hàng xuấtkhẩu VN một là lỗi thảiloại hai là ăncáp ba là vừa thảiloại (nhẽ phải huỷ mới đúng quytrình) vừa ăncáp, rồi nói rẻ hơn.

Không dững thế chưa kể lúc chúng sale sale sale nha crazy sale!!!

Còn hàng thương xá tax nhà anh. Thì cùng made in somewhere dưng đi Mẽo nó khác về Lừa nó khác luôn, cái này rõ dư banngài anh cũng thừa biết.

Anh so Lừa với Mẽo theo cách ấy, khác gì so vănhiến 4000 năm mới bọn bỏn có mấy trămnăm hehe

Bợ đít mới chả không bợ đít, thựctế tí đi anh!!!


 anh 3Khía (667)

Chị Thi ui. Câu ca dao vừa tả thực hình ảnh con mèo lười (not Lười Mèo hehe)nằm khoanh đuôi, vừa mỉa mai thói lười biếng của cô vợ, đến con ruồi đậu cũng k buồn đuổi, hoặc đuổi cách uể oải, làm ruồi cũng k bay đi

 maichoi Gia (668)

DCC Bố vợ tui ở Phú Yên, họ hàng ra chơi nói tui đéo hiểu gì, bảo vện dịch anh nghe. nó bẩu E đéo hiểu cũng . khà khà.
Tuần tới theo vện về quê đơi, khác đéo đi nước ngoài. hihihi.


 Ton Dong (669)

@Cô Mại: anh điếu biết tích tuồng đó, dưng có lẽ liên quan đến xã Hòa Thịnh, còn gọi là xã Quần Đùi hehe, vì đồng ruộng ở đó sình lún nên dân toàn mặc quần đùi.

Mà nhắc cái quần lại nhớ đến ân oán mới con Già Mất Nết, có cái quần leggin mà cãi nhau mấy chục cồng, đúng là Quẩn Nôm hay cãi khà khà.


 anh 3Khía (670)

Anh Long đẹp trai bốt cái video cũng đéo song, đậu móa

 maichoi Gia (671)

Thành Cô Tơn !
Vậy tui hỉu rùi, mua quần dài về phải mất tiền công cắt 20. thì thà mua quần cộc 100 băng tiền mà ko mất công ra tiệm nũa . hehehehe


 Ton Dong (672)

Cái bồ ngoài đựng lúa, chửi ra còn đựng dao găm nữa, có câu: "miệng nam mô bụng một bồ dao găm" hehe.

@Cô Mại: thế vện cô máy không khắm đúng hông? Tiên sư con Lói Chuột dìm hàng gái Phú Eng hehe.


 bom bia (673)

@Mụ 3 Khứa

Ai bảo Vợ Đẹp thì Lười?
Riêng Bia lại thấy là người...cần cù


 anh 3Khía (674)

hehe anh Bom Bia thả vần câu sau sai mẹ rùi. hahaha

 minhhuong (675)

Em Maria nói đúng cái vụ hàng để xuất khẩu bán ngay tại Lừa há há

Về đi mua săn đan đi cho mát chân, cô bán hàng đon đả hàng hãng này hãng kia Lừa sx để xuất khẩu đấy nhưng bị lỗi hoặc ăn cắp tuồn ra.

Lần đéo nào về chả phải mua của cổ, chả nhẽ vác mấy đôi trong vali về thì chỗ đéo đâu chứa quà.

Khổ 1 nỗi ở Nội nóng ẩm nồm bla bla, vứt ở nhà bà Ma thì năm sau quay lại nó chả mốc mẹ nó hết roài đéo muốn dùng lại. Năm nào về cũng phải sắm lại.


 bom bia (676)

Vợ Đẹp ra bảy vào ba
Vợ xấu tám tháng mới ra một lần


 Già Không Đều (677)

Anh thu âm hộ được giọng con Tơn Đông nè đcm con Phú Hè mặt nường.

[im]http://www.youtube.com/watch?v=mLpXjo0V3h0[/im]


 Cam Ho Đào (678)

Con Lồn Úp nó nói đúng rồi cô Ma Zi càm ràm nỗi gì? Hàng công nghệ số, đặc biệt là máy ảnh số DSLR chưa có hàng outsource, Made in Japan all. Tiêu chuẩn toàn cầu all.

Thuế nhập khẩu Mẽo 19%, VN 10%, sometime somewhere free.

Quần áo Hồ Cẩm Đào thì tiêu chuẩn nhập chả nói lên điều mẹ gì, bởi Mẽo là tiêu dùng quốc, mặc đôi lần vứt mẹ đi. Mà đỉnh phải là hàng Thâm Trấn tự chọn.

Các anh và dân Nụi gí buồi hàng may mặc Tàu lâu òi. Anh thích hàng Căm, Lào. Hàng Thái cũng ko còn như xưa nữa.


 Già Không Đều (679)

Quơn, xin lõi hơ!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=mLpXjo0V3h0]


 minhhuong (680)

Vợ xấu tám tháng mới ra một lần@ Bombia
------------
Phét hé hé hé,
Bia vào Thị Nở tưởng Thị Thi
Nhìn gà hóa quốc như ri một tuồng

Say mẹ thì nhà tranh cũng như nhà rách kakaka


 anh 3Khía (681)

Tặng anh Già mlt. hahaha
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=qebacTUjCiE]


 Ton Dong (682)

Quẩn Nôm idol Già Mất Nết hehe.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=hRReNSPK7cQ]


 minhhuong (683)

Ôi mẹ ôi nhìn 1 mợ Đà Nẽng nó ngồi nó chê giọng 1 mợ Phú Eng là nhà quê chết bố nó cười.
Đúng là tuyền 1 lũ chó chê mèo lắm lông không à. Mấy cái video sặc mẹ cười hahahaha


 Ton Dong (684)

Tài tài là, anh xem đi xem lại 5 lần quả đờn răng, rùi thì "chiến tranh giặc Mỹ quân thù chiến tranh..." hay vcl.

 Già Không Đều (685)

Quê con Tơn Đông có món này khoái khẩu nè:

[im]http://saigonamthuc.vn/Pictures20133/Tan_Nhan/chao_long_Hoa_Da.jpg[/im]

30k/suất, bình dân mà ngon miệng phếch, vị nước mắm và ớt xiêm rất đặc trưng.


 Già Không Đều (686)

Món này Vàng Son chắc khoái lắm nè, mát và bổ, thêm đường để tủ lạnh ui chao đặc sản Phú Eng.

[im]http://www.baophuyen.com.vn/Upload/Images/2012/thang%206/17/dua-4-120617.jpg[/im]

[im]http://www.baophuyen.com.vn/Upload/Images/2012/thang%206/17/dua-5-120617.jpg[/im]

Xay món này ra, con nào bị bệnh gout, đi nhậu hải sản về mà tu một hơi, đảm bẩu đéo đau nhức gì luôn tmt Dưa Phú Eng.


 menolos (687)

@Mít (#607):
Cái mấy vs gánh đó cũng được gọi là cái bồ (khác với bồ đựng lúa như vài cô nói ở các còng sau) và có công dụng để chứa đồ, còn chứa cái gì thì tùy. Cụ thể trong hình là mấy vs nông dân đi bán bỏng ngô, cốm gạo. Bỏng ngô, cốm gạo là gì mời gúc.

@Cậu Xập (#634):
Không những 80s chân đất mà đầu 90s ở nông thôn BKC chân đất vưỡn. Cũng có dép đới nhưng dép chỉ được dùng vào buổi tối lúc rửa chân đi ngủ mà thôi.


 menolos (688)

@ Thi còi(657):
Bần nông BKC thì cái chứa đựng được đồ to nhất trong nhà không gì khác cái bồ.
Câu nói lấy bồ đựng chửi ý muốn nói bị chửi nhiều lắm lắm.


 MariaN (689)

@ anh Đào

Thuế nhậpkhẩu ở đâu ra có 10% thế anh ui. Ngon nhở ngon nhở?

Theo em biết thì gấp 3 lần thế anh ợ, cộng thêm VAT các kiểu thì nhẹ phết đùa đâu.

Nguồn đây, khá là chínhthống nhở

thuế nhập khẩu mái ảnh

Chưa kể chúng còn làm mình làm mẩy gì mà camera scanner thuộc blacklist gì gì để ăn lobby nữa nha.

Còn bọn đi buôn hehe đã nhậpkhẩu kiểu gì chả có đường trốn thuế, gì mà 7-3 gì mà 5-5 em biết quái đâu. Nếu nói thế còn nghe được.

Nhưng cũng vì thế mà nguồngốc xuấtxứ chẳng biết đường nào mà lần nhẻ. Giáthành phải tươngxứng với giátrị hàng nha khi đưa ra sosánh. Em cứ tạm suyluận thế.

Còn quầnáo hehe, đừng nói chúng không có tiêuchuẩn nha. Nếu nói hàng giacông, thế mới có VNXK - TQXK cho cacc mua rẻ hehe. Ai bảo anh Lon lôi hàng xk ra. Chị CC cũng confirm nhế về chấtlượng nhế. Mà brand bìnhdân rẻ bèo so thunhập, chúng thèm vào hàng chợ Quảng Châu mà Lừa nườmnượp bán cho nhao nha!!! Miễn so.

So Lừa với Mẽo. Em ở hàngxóm mà chỉ nhămnhe phi sang chất đầy xe chở về đai chứ nói gì đến Lừa.

Thế là anh tẩychay hả? Thiđua yêu nước hai sao, chúcmầng chúcmầng!

Tẩychay từ ông đinhvít giở đi anh nhế chứ maimặc ăn thua gì hehe




 Vân (690)

Câu Chuyện Đầm Lầy

Vào một ngày jông tố vần vũ, cát bụi mù mịt, lốc xoáy vòi rồng cuốn tới đầm lầy một công dân mới.

Nàng chão chuộc.

Sau cơn ngất ngư viễn hành, chão chuộc mở to đôi mắt ngơ ngáo, lồi mộng mơ, nhìn ngắm cảnh vật xung quanh.

Thứ gì cũng lạ lẫm, phía góc đầm đầy ánh nắng, có anh chàng ếch ộp đang vui vẻ đàn ca sáo nhị với các bạn cư dân đầm lầy. Say sưa cò cưa với mấy ả mại cờ bụng nở, ngực thon, đầy hoan hỉ.
Cụ ễnh ương ngồi gần thỉnh thoảng “tom, chát” tiếng trống chầu cho thêm mặn mòi câu chuyện.

Phía xa xa, gã rắn nước dương đôi mục kỉnh chăm chú đọc sách thánh hiền ra chiều sâu lắng, vậy mà lỗi một nhịp phách là e hèm lên jọng chỉnh sửa đám trẻ ngay và luôn.
Mấy anh niềng niễng khoe cơ bắp lực điền, quay tít như gụ, óng ánh, làm duyên đong đưa. Vài chị gọng vó mông cong vuốt mặt, lao xao, trượt băng nghệ thuật trên mặt nước, thở dài thẩn thơ, thầm tiếc lục chi dài, hiềm nỗi cong queo…
Chão chuộc soi mình trên mặt nước. Vẫn vậy, mắt bụp, mũi hếch, miệng toác đến mang tai, di truyền vốn có của dòng nhà chão. Nàng sụt sùi thê lương khi nhìn thấy dung nhan của mình. Tuyệt vọng, nàng gào lên mấy vần thơ vô nghĩa cóp nhặt được từ đâu đó.

Bỗng nhiên, sóng nước lăn tăn huyền ảo bởi tứ thơ đầy uất hận? Phải chăng hơi thở phả ra mạnh mẽ trong lúc đọc thơ? Làm cho hình ảnh của nàng trên mặt nước uốn éo, ẻo lả, lung linh, xinh đẹp lạ lùng …
Ở đời, sống nơi đâu cũng phải có danh phận, kể cả ảo! Muốn đạt điều đó, phải có kế hoạch kỹ lưỡng. Chão chuộc thầm nghĩ, quyết định dẹp phắt mọi tình thâm quê nhà đang ngày đêm mong ngóng nàng.

Sau khi tỉ mỉ làm cho mình một chiếc mạng che mặt và bộ cánh điệu đà bằng những cánh sen hồng tuyệt đẹp. Chão chuộc tự tin rẽ sóng gạt phăng mấy chị gọng vó chân dài, đít nhọn. Bơi nhanh về phía chàng ếch ộp tham gia nhóm hợp âm.
Mấy chú nhái bén bàng hoàng, choáng ngợp, bởi phong cách tự tin của chão chuộc. Nàng hít một hơi dài, thót bụng, đẩy cao ngực kiêu hãnh ngân lên những tiếng kêu hoang hoải thật lạ, mà cư dân đầm lầy không mấy khi được thẩm thấu.
Nhịp phách lạc điệu, ai ai cũng ngạc nhiên khiêm nhường thu gọn nhạc cụ (như một sự hòa thuận, nhân văn vốn có của vương quốc đầm lầy) cho chão chuộc bước lên sân khấu trình bày.

Chão chuộc sung sướng tự hào. Mà nàng tự hào cũng phải. Nàng lạ, lạ từ phục trang, phong cách, đến nội dung. Mưu kế của nàng đã thành công mỹ mãn.

Cả vương quốc đầm lầy hoan hỉ loan tin vui. Chão chuộc lấy làm hãnh diện lắm lắm, em “xinh” em có quyền…

Ôi, lại bận, chạy chút! "To be continued"


FR: http://dragonflydragonfly.blogspot.com/2013/06/swamp-story.html


 Cathnga (691)

Har Lock said...
[fo: size="6" face="Cursive" color="#CC66CC"]He he Nga yêu , nếu bất tử lấy ai cần fơm ? Giả dụ người biết mình chết hết , dữ liệu bị xoá sạch , làm sao biết tui bất tử .
[/fo]
Lóc cứ trình bài nguyên lý để bất tử là ta hiểu được.
Ở HN cũng hay nghe các câu chiện khi đào mả các ông tu Đạo lên để cải táng thì thấy mỗi cái chổi cùn. Các ông ấy thường giả chết để rời đi, họ thuộc vào loại bất tử nhưng ở ẩn vì chắc là theo yêu cầu của Thầy.


 Cathnga (692)

Nga vừa được cho 1 tập tài liệu liên quan tới vụ Bảo Sơn thôn tính Bảo Long, Nga chả mún đọc vì lo tốn time. Cacc nào có thể túm mấy cái gạch đầu dòng được hông? Nghe người đưa tl nói rằng Bảo Sơn lừa đảo chiếm đoạt cty Bảo Long.

 Trung Úy (693)

Cô Thuý Vân(690)-chuyện Ếch Nhái của Cô có lẽ cố gắng gượng thâm thuý - Cô vào tích phân thêm được o?

 Thượng Sĩ Già (694)

Câu chiện Đầm Lầy của cô Vân thâm thuý quá cơ, Dượng đọc đi đọc lại dững 3 bận mà vưỡn chả hiểu gì, thánh nhờ..!

Đéo gì hết mẹ phân nửa tên dững Nhưn Vựt Chính là loài động vật nầu D cũng đéo biết luôn mới đểu hễ hễ...


 Ton Dong (695)

Anh khá khen con Sỹ Nhặm đọc hết triện Đầm con mẹ gì Lầy :D Dưng thía điếu nầu dẫn link nhà con Lài mồm bẹn, nhẽ con cỏn cờ-lôn?

 anh 3Khía (696)

Em Vân đi quảng cáo lốc cho anh Lài bẹn à. hệ hệ

 Ton Dong (697)

Sang trang mới hổng được thấy cáibàn tọa tròn lẳng nài nên post lại cho cô nào có nhu cầu quai tai :D

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/10b3a60b-c19e-4540-bdc9-d7e3dc42e5f6_zps9f90b83e.jpg]


 Thượng Sĩ Già (698)

Mả bố hai con Già Đểu Tơn Phú Iêng. Chết mẹ cười mới mấy cái clip Nẩu hố hố....

Địt mẹ ngoạc hết cả mồm


 Mít (699)

Vửa cua-rơ về đây nghe Tơn Đông búng đàn hát cho Vện nghe mà cười đau duột hố hố

 Mít (700)

Bỏng ngô (pop corn) hình như dân Gòng xưa gọi là bắp rang, còn cốm gạo là bánh bỏng.

Mấy cô nhắc Mít mới nhớ, bọn BK di cư hay có câu, "to như cái bồ xí cạp" để chỉ một liền bà to lớn phốt pháp hé hé


 MariaN (701)

Sáng đọc quả Đầm lầy xong mà mắt mũi cứ ríu lại cóc còm được hehehe.

Chưa gì đã ngửi thấy mùi xỏxiên của anh Lài Hệ Hệ rồi thế mới quái chứ.



 XâyxậpZì (702)

"to như bồ sứt cạp"

'sứt cạp' là bị đứt cái đai vòng quanh để ràng cái bồ, ý là to quá khổ như cái bồ to đến độ bị sứt cạp tức hơn mức bình thường !



 Hồng Vàng (703)

Trùi ui, cười mất cả duyên với Despicable Me... hahaha... Can't wait!!!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=BYBw_o_2nG0]


 anh 3Khía (704)

@Tơn Đông: Tưởng qua trang thì thoát, anh còn bốt lại nữa đù móa.

- Mà anh còn hình khác hông??? Hehehe

[img= http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/Drooling_zpsc3832e7b.jpeg]


 saigon anhhai (705)

bà Zì đâu k thấy lên giảng bài

 Tuong Can (706)

Quảng Nôm chỉ có xe độp

 Trang Chu (707)


Tháng Nóng, các con bình tĩnh tìm chỗ tránh nóng, thư thả tâm hồn. Đó là món quà Tạo hóa giành, đừng hung hãn, khùng lên zư 72 nhân sĩ zởm và bọn Ta-li-anke-Hecbola, Luyen,...chiến binh bắn đòm thời chiến.

Tháng sau, các con hãy uống nước nhớ tới nhóm phế binh, tử sĩ trận vong...đồng tộc các con.

Năm binh đao, cha làm tuyên úy cho chiến binh bắn đòm... Bi tráng lắm- rửa tội khó zất.

Jao hoàng thấm nước mắt khi đọc bá cáo cha gửi, có xác nhận của Bê các con. Ngài nói" man zợ tích lại cao hơn chiến lũy, hào sâu"

Đây là bài thơ của Me-con chiến binh Đọ gửi các con nhấm nháp, sẽ chia, nhang khói nơi mồ mả. Thấu hiếu tình mẫu tử.

NGƯỜI ÂM

Con:

Tờ lịch thời gian quên ngày chiến trận

Mẹ mất rồi, ai nhớ giỗ con đâu?

Mười tám, hai hai lấp lánh ánh sao

Cánh rừng xanh bạc phai màu ký ức



Con nóng lạnh, nắng mưa ngầu đất cát

Hồn vất vương đây đó tán cây già

Con không về nước Triệu * chiến trường xa

Mười năm nữa tan biến vào cát bụi.



Con muốn về khóc, la, hờn, cực, tủi

Như ngày nào Mẹ khẽ trót đánh yêu

Con muốn về bên mộ Mẹ thân yêu

Dù nắm đất cho đời con xanh cỏ.



Mẹ:

Ngày con lên đường phiếu xanh, bìa đỏ **

Mái phố nghèo ấm áp tiễn con đi

Giấy gọi con vào trường đại học Y

Mẹ xếp phẳng đợi con về đi học



Bốn năm sau nhận tin con vừa mất

Nơi chiến trường xa lắc, xa lơ

Mẹ dại điên sống quanh quẩn bàn thờ

Lúc nhắm mắt ôm con về với đất.



Máu Mẹ chảy nơi chiến trường ác liệt

Xương Mẹ tan cát bụi chỗ con nằm

Vía gọi hồn khắc khoải đến ngàn năm

Cỏ mãi xanh, khôn thiêng về với Mẹ.

----


* Nước Triệu thời Xuân Thu nổi tiếng về chiến trận với chân thành Hàm Đan xương phơi trắng xoá, dân lấy làm củi đốt -theo Sử ký Tư Mã Thiên,

** Những năm thập kỷ 60- 80, việc cung cấp nhu yếu phẩm bằng tem phiếu định lượng theo bậc lương, nghề nghiệp thường gọi là “ phiếu, bìa, sổ, tem “ theo ký hiệu A, B,..N, với nhiều cấp cửa hàng. Gia đình nào có việc được nhiều người góp vào để mua hàng. Hình ảnh nghèo nhưng có nét đẹp hiếm có trong lịch sử nói về tình người, lối phố.

- Thương yêu su-sinh vô độ

Paolo Trang cầu nguyện an bình.


 menolos (708)


" ...
Mẹ mất rồi, ai nhớ giỗ con đâu?
...
Hồn vất vương đây đó tán cây già
...
Vía gọi hồn khắc khoải đến ngàn năm
..."

Bùi ngùi quá anh Chù à, đúng là khắc khoải đến ngàn năm.


 Bắn Đòm (709)

Con Chù chắc trước từng theo phường bát âm trong vai khóc thuê đám ma.

Đcm làm cậu bùi ngùi suýt rơi lệ, thành con Chù.


 khoatruong (710)

Dcmnc cacc nặn đâu hết dồi?

 anh 3Khía (711)

Thơ xúc động quá thím Chù ơi. Bùi ngùi zất

 Tuong Can (712)

Con Chù chính là con Viện bên Pháp.

 hangoc (713)

Vãi dắm với sâm ông Chù.
ĐKM ông Chù thường ngài diễn hề, giờ nói sến, đkm iêm vưỡn cười khành khạch đéo hiểu tại sao tmt.
ĐKM cacc bây giờ thử xen Châu Tinh Trì nó diễn xong, đkm đến khi nhiền mặt nó thôi mà cũng dúm mẹ nó người lại để mà cười.
Ông Chù chính là Châu Tinh Trì đkm.


 hangoc (714)

Chiều Chúa Nhật mưa rơi rơi, cacc ơi, hãy nồng nàn bên nhao đêm nai nha đkm.

 hangoc (715)

Hôm nai em ngủ sớm sáng mai còn dậy phục vụ bần nông làm ca điêm. ĐKM cacc ơi vuôi lên đê, iêm ngủ mẹ.

 JoJo (716)

@ Em Rốt: Anh JoJo tặng em những đóa hồng kiêu sa, rực rỡ ... Bản nhạc này vẫn của Igor Krutoy, nhưng em thử đeo headphone và thả lỏng tâm hồn nghe xem nhé. Hãy mơ về những khu vườn, nơi còn hoai mùi đất, mát dịu sương đêm, nồng nàn hương hoa hồng dại, véo von tiếng dế say sưa kéo dạ khúc tình nhân ...

Chúc em ngủ ngoan và anh sẽ gặp em trong giấc mơ với những bông hồng ...

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=xgRuBL1nOcM]


 batthanhquan6868 (717)

Con Tướng chết mẹ đâu rồi nhể???
Các cô bỏ-công cồng thật nhiều và thật dài nhưng rấttiếc: chấtlượng như buồi bà.


 JoJo (718)

Nào, ừ thì Râu soắn một chân tí nầu để cởi bỏ bớt những bí bách, những gì chưa được như ý để còn bước tiếp nầu ...

Ngài xưa xửa xừa xưa, anh JoJo vẫn nhớ như in hình bóng những kịu binh tàn và phế, người buộc ống quần lên thắt lưng chống gậy, kẻ tay áo tung đưa, thật là ám ảnh!

Thuở 8X đói kém, chế độ với Thương - Bệnh binh không được bảo đảm và kịp thời, những người-có-công đó vốn được tô hồng long lanh trong sách báo, bích họa, như là những cá nhân anh hùng đã vứt toẹt hình tượng đó. Đơn giản bởi các anh đói, vợ con các anh đói. Các Thương Bệnh binh trở nên những anh Chí sừng sững giữa thời đại, khắp mọi nơi. Các anh chặn xe, các anh ào ào xông vào trụ sở chính quyền các cấp, các anh không cần biết đến lí lẽ nữa gòi ... Các anh là Thương Bệnh binh thật!

Anh JoJo cũng quen biết một Đại tá, là chủ tịch Hội Kịu chiến binh làng :) Thời đó Đại tá khó tìm như Tê giác Java. Lần đầu gặp cỏn, anh JoJo cũng hơi hốt, nghe tiếng gòi nhưng gặp thì thật một Anh-hùng vóc dáng to cao như tượng, giọng sang sảng chìa tai bắt, nhưng anh JoJo không đưa tai bởi còn si nghĩ lung lắm. Một quyển sách nào đó đã viết gằng: không nên bắt tai người bề trên, như thế là thất lễ, bla blô ... vậy là Đại tá chuyển tai qua ôm và vỗ vai anh, anh JoJo cũng tiện thể vỗ lại lưng cỏn, ngán gì :)

Thời đó, sách, truyện, báo hãy còn hiếm nhưng anh JoJo đã có hẳn một thẻ Thư viện, người nhà Thủ thư trường học. Mà cũng tài, trường học sách thư viện để đọc tuyền truyện Âu châu mí lại Ba-Tư, sách học thật hiếm. Đọc đến loạn đầu, phải tìm cách cho quên bớt, nay thì cũng đã quên được khá nhiều gòi, hehe ...

Một thế hệ nửa vời, một thế hệ chấn thương tâm lý mà nếu không gặp mai hoặc có ý chí thì nhẽ cực kỳ bảo thủ hoặc ngốc nghếch như ro-bot. Ta nợ lịch sử hay lịch sử nợ ta?




 Alejandro (719)

[si="5"][co="6600FF"]Con mụ Zì thoát li sang xứ Ác-giăng-tin thế đéo nầu chết mẹ dồi sao mà mất hút lâu thế nhẻ??? Đcm, nghi là có chuyện lắm! Post bài này có khi là bộ đội vì chỉ thấy lẳng lặng post, đéo thấy ho hen tiếng nầu! Gay go thật![/co][/si]

 Har Lock (720)

tieu thithi said... [fo: color="#FF9966"](588)[/fo] [im]https://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]https://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im]

[fo: size="5" face="Comic Sans MS" color="#CF0000"] Ơ nghe mụ Điêu mới cô Lóc hỏi đáp về tế bào gốc làm chị thấy tò mò fết . Vậy cô Lóc cho chị hỏi: nó nằm ở đâu, cái tế bào tủ lạnh í, nó ở chỗ nào trong cơ thể ông người?

[fo: size="6" face="Cursive" color="#CC66CC"]Thi còi xinh , đây phải giữ bí mật . Thực ra nó nằm trong hệ thần kinh . Mà hệ thần kinh trải khắp bốn phương . Tôi muốn Lừa giữ bí mật cong-nghệ này .[/fo]

[/fo]


 Har Lock (721)

[fo: size="5"]Cathnga said... [fo: color="#FF9966"](691)[/fo] [im]https://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]https://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im] [/fo]

[fo: size="6" face="Times" color="#000099"]Lóc cứ trình bài nguyên lý để bất tử là ta hiểu được.[/fo]

[fo: size="6" face="Cursive" color="#CC66CC"]Đây là lý thuyết không-thờigian .[/fo]


 MariaN (722)

Ôi giời bờ sông gió mát nắng trong. Free wi-fi nằm khểnh ra bãi cỏ xanh mơnmởn nước sông thơm mà đọc Quán Bựa. Thảnhthơi rất.

Cày ục mả cả tuần để có chiều Chúa Nhật thế nài em hehe mãnnguyện.

Mời cacc thưởngthức món nài từ anh Kitaro giàhói ưathích của em. Nào mở lòng ra dắm mát lại. Dư đang một mình dong ông thuyền nhỏ ra giữa muôntrùng sóng nước. Cảmnhận dững mơntrớn yêuđương mát lành tựnhiên tựtại. Một mình mà dư thể có cả vũtrụ kề bên.

Emmanuel

[youtube=http://youtu.be/dnDehSknaQA]


 Chep Chep Chep (723)

sơ kết 6 tháng đầu năm:
Chả làm được cái vẹo giề cho đời

kế hoạch 6 tháng cuối năm và cả năm 2013
kế hoạch là đéo có kế hoạch gì

lót sơ toàn tập không phải là 1 ý tồi dcm


 Hồng Vàng (724)

@JoJo: Chúc JoJo một tuần mới nhiều hứng khởi!

Sáng hôm qua ngồi cafe bên cửa sổ này và cười gúc gích vì những clip Despicable Me, Rốt đã nghĩ đến JoJo, nghĩ đến một người bạn mà nếu cùng đi cafe, đi xem fin... hẳn sẽ rất vui :)...

À, những kí ức tuổi thơ của JoJo rất đáng yêu :)

[img=https://lh4.googleusercontent.com/q0VMPK7YbeXg7vTIIvNJStASBxsKkMuCuCM-0lNMLyc=w259-h207-p-no]


 Hồng Vàng (725)

Một buổi sáng bình yên như sáng qua, Rốt cũng nghĩ lan man đến những lời tâm sự cùng mấy chị em bên FB, về hạnh-phúc, bình-yên, cô-đơn và đau khổ... Quả thật Rốt đã trắc nghiệm lại được thái độ sống của mình nhờ chia sẻ và phản hồi từ mọi người, và càng tin rằng mình đã sáng suốt khi chọn lối sống "Rốt không chọn khổ đau"...

Có ai đó nói, muốn được yêu thì chính mình phải là tình-yêu trước đã!... Vậy đấy! Nếu mình chính là Tình-yêu, thì phải tìm kiếm đâu xa?

Và Rốt nghĩ lan man thêm xíu nữa, mình chính là Hạnh-phúc, mình chính là Cuộc-sống! Ai ai cũng khao khát Hạnh-phúc, Bình-yên, và muốn yêu Cuộc-sống này, nhưng lại cư xử với những khái niệm đó như người lạ, như một vật ngoại thân... và cư xử với chúng với rất nhiều e dè, nghi ngại...

Cũng có bạn nói Rốt nói như trong sách, nhưng không phải vậy đâu. Lối sống của Rốt là DẤN THÂN, hòa mình vào cuộc sống. Sách chỉ để mình đối chiếu, so sánh những quan niệm sống của mình, mình "ĂN" sách chứ không để sách "ĂN" mình :)


 Hồng Vàng (726)

Theo Rốt, một người trên quán cũng có thái độ sống "không chọn khổ đau" chính là Rô, mặc dù quan niệm sống của Rô và Rốt có khá nhiều khác biệt.

Một nhân vật trong tiểu thuyết cũng "không chọn khổ đau" mà Rốt rất khoái, chính là Scarlett.


 Hồng Vàng (727)

À, hôm trước có bựa nào rất khảng khái nói rằng sẽ quyết chí lập thân lập nghiệp ngay tại VN... Quả thật ở VN bây giờ cũng rất nhiều cơ hội cho những ai khôn ngoan và bản lĩnh. Thật tốt nếu hiểu rõ thế mạnh của mình, và mình cần gì.

Nhưng xoay xở để cầm trong tay một quốc tịch thứ hai cũng không phải là một ý tưởng tồi, đúng không mọi người?


 Hồng Vàng (728)

Đó cũng là một việc cần làm để "không chọn khổ đau", Rốt nghĩ vậy...

 Trang Chu (729)

Cha cảm ơn các con có zững liên tưởng sâu sắc về cha với zững linh trưởng ... Tất cả chúng ta là con của Chúa, dẫu đẳng cấp khác nhau vẫn có nhiều nét tương đồng.

Cha không có mối liên hệ nào khác ngoài đấng Sáng thế (bạn cỏn là ông Tạo hóa) và Jao hoàng đương nhiệm.

Núi lửa Đông phi phóng xạ, tác động đến zững con bú zù kiếm ăn độc lập xa bầy mà tiến hóa thàng linh trưởng. Bầy đàn ở gần thì bị tác động làm còi đi và cố định gen đến nay như con mắng -khì Linh đồng lục tiểu,hay con Pig Hoa Đức Mã cùng tên hòa thượng trì độn ở Du Tây Ký.

Paolo Trang thánh thiện với muôn loài!

P/S: Hoàng Tướng đầu gộc của các con đang mưu sướng với zững vụ làm ăn đặng đổi đời. Zưng số cỏn không khá, nhẽ chiển từ vỏ zưa đỏ sang zưa vàng là may.

Cha thương yêu cỏn hơn các con một chút. Bởi suốt đời cỏn, càng zác ngộ lại càng GATO với bọn linh chảng bậc cao zư Cụ và đương thời zư bọn Lanh- Le- Máo,...cỏn khát khao làm bạn với cả thợ thơ Exinhin đào hoa; Job, Ghết bộn xèng, thậm chí zứt cú với con Vượng Nhật, Ống Đức, Tuyển chúa đảo, thủ bạc ACB đồng trang lứa cỏn... và chửi bới zống lòi đọ hóa lừa.

Khát khao công chính còn xa
Cuộc đời hoàng tướng bôn ba kiếm mồi
Zững mong đặng kiếp ông người.



 Hồng Vàng (730)

@Hangoc: đồng cảm với Hangoc về khả năng hài hước của anh Chù :)... Ảnh biên thơ sến sẩm Rốt chả thấy động đậy gì hết trơn, chỉ thỉnh thoảng cười lăn ví dụ như khi ảnh thương cảm Zì đạp nhầm vỏ dưa vàng thay vì dưa đỏ... Hahaha...

 Hồng Vàng (731)

Rốt thích chơi với những ai có thể làm cho Rốt cười, cũng là một cách không chọn khổ đau...

 MariaN (732)

@ Phaolo Trang Chủ

Bác có phải dân Đạo không thế ạ.

Em đọc còm bác phán như rồng. Bănkhoăn phết ạ.

Em tòmò rất nên hỏi thế thôi.

Chúa ở cùng bác.


 Binh Nhì (733)

DM con Chù phát đéo cần lý do.
Anh chù vẫn ách ách thả zắm như chó cắn trăng.


 Binh Nhì (734)

Có con chù trong quán vui như nhà nuôi chó cảnh. ha ha ha, vui đéo chịu được. DM con Chù nhát nữa.

 Hồng Vàng (735)

Rốt thấy anh Chù có sense of humor, hi vọng là ảnh hài lòng. Cuộc sống xung quanh đã quá nhiều nước mắt, chỉ thiếu nụ cười... Mà cả nước mắt và nụ cười đều dễ lây lan như virus. Rốt chọn nụ cười :)

 Cathnga (736)

[fo: size="6" face="Cursive" color="#CC66CC"]Đây là lý thuyết không-thờigian .[/fo]@ Lóc

Lóc đừng có nói là chại nhanh hơn thì gian là vượt được qua thì gian nhế? (trích của ông Anh xì tanh nhở?)


 Cathnga (737)

Khi nào Rốt vui mà bật khóc thì .... thì có lẽ Rốt sẽ có cảm nhận khác về niềm vui và hạnh phúc chăng?

Gần đây chị Nga gặp nhiều người khóc khi vui hơn là nước mắt của sự đau buồn. Con người khi buồn thường nuốt nước mắt vào trong.


 Hồng Vàng (738)

Oh, chị Nga... thực sự em chưa từng thấy đồng cảm với chị, nhưng còm vừa rồi của chị thực sự nói lên điều em muốn nói: gần đây em chỉ khóc vì những cảm xúc hạnh phúc, chứ không hề khóc vì buồn.

Đó là chút cay mắt mới đêm qua thôi, khi một người gởi cho em một tấm hình chụp khung cảnh từ một cửa sổ khách sạn mà anh ấy nghĩ là em thích. Anh ấy biết em thích những ô cửa sổ!


 Binh Nhì (739)

Nhân anh chị mặt lồn nói đến tế bào gốc và trường sinh bất tử Em cũng xin góp ý.

Sách sáng thế chép rằng: Adam &Eva bị phát hiện ăn trái cấm nên đã bị chúc dữ và bị đuổi khỏi vường địa đàng aka Eden. Anh chị nào định hỏi trái cấm là trái gì, bưởi, cam hay sầu riêng? thì em đá cho vỡ bướm, thọt dái. Lý dò, vì dm em đéo biết.

Sau khi đuổi 2 ông bà ra khỏi đó, Đức Chúa Lời đã sai các thiên thần được vũ trang gươm đứng canh luôn cây Trường Sinh để ông bà không thể ăn được trái đó mà sống mãi mãi được. Em vẫn sẽ đá dcm vỡ bướm, thọt dái anh chị nào định hỏi cây cẩy là cây gì, mít hay dừa? lý do, em đéo biết.

Có nghĩa rằng con người không có cửa trường sinh bất tử vì đó là ý Đức Chúa Lời đã áp đặt trên lũ loài người, bao gồm cả Lũ bựa mặt L các anh các chị.
Mọi sự đã rõ ràng như vậy, lũ anh chị không tin em thì cắn cứt, dcm, cắn cứt.



 Binh Nhì (740)

Ngày nay, đầu óc của lũ loài người tiến bộ hơn nhiều so với xưa. Đó hầu như là do nhận được sự mạc khải. Các phát kiến, tìm tòi bao gồm cả tế bào gốc, đơn thuần chỉ là lũ loài người đã dần biết được cách thức Đức Chúa Lời tác tạo mọi vật hữu hình và vô hình. Sự thông hiểu này bởi vậy chẳng là do lãnh nhận sự mạc khải mà có được chứ là đéo gì, lũ bựa nhỉ?

Những lũ loài người với bản chất phản loạn và kiêu ngạo của bọn bọn thì việc tìm ra ắt phải ứng dụng để làm gì đó chứ đéo phải chỉ để hiểu. Thế là dcm chúng nghĩ đến việc tái tạo tế bào gốc. Một kế hoạch iểm trợ cho bản tính dcm ham sống sợ chết của bọn bỏn được hình thành.


 Binh Nhì (741)

Việc làm đó hẳn nhiên công chính nếu như nó không nguy hại đến vấn đề luân lý, đạo đức. Luân lý đạo đức bị tổn hại ở đây là gì? trả lời luôn, đó là lũ loài người sẽ sử dụng tế bào gốc từ phôi thai. Quản điểm của bị Giáo Hội coi hành động này là giết người. Dcm đó chẳng là việc giết người vì lòng ích kỷ, tham lam thì là đéo?

Tất nhiên khi bị lên án thì bọn bỏn phải loanh quanh phải bao biện đủ kiểu. Phản ứng lại của bọn bỏn đối với GH vẫn đầu đường xó chợ như đã từng đối với các sự kiện kế hoạch hóa gia đình, tránh phá thai, hôn nhân đồng tính đó là biểu tình, nói xấu, chửi bới....


 Binh Nhì (742)

Năm 2012, hai con này(John Gurdon, người Anh và Shinya Yamanaka, người Nhật) đã ẵm giải Nobel cũng đồng thời tọng cứt vầu mõm bọn lỗ đít trên toàn thế giới. GH đã hân hoan chúc mừng bọn bỏn. Công nghiệp của bọn bỏn là tìm ra cách tái tạo tế bào gốc từ tế bảo trường thành, đéo cần giết người như bọn lỗ đít tham sống sợ chết. dcm, đúng là ngu còn sợ chết, dở còn thích sống dai. Nhét mẹ buồi vầu mõm bọn lỗ đít.
[img]http://gdb.voanews.com/13FA199A-16F6-4F95-9C9B-C92F738BF2B6_mw1024_n_s.jpg[/img]


 yamato (743)

Anh Ya thương tình vẽ cho cuôn Hạc mặt nhồn trên kia đường bất tử cho nhanh.
Đừng dùng thuốc hai can thiệp ngoại khoa giè lao lém, hãi copy bản của Chúa, con người hiện nai cũng đang mần được kha khá gòi.
Chả phởi con người đã tạo ra được vô số giống cây mới, năng xuất hình dáng khác hẳn tự nhin, thậm chí là lai tạo cả động vạt!
Cuôn Hạc hãi đi tiên phong trong lĩnh vực can thiệp Di truyền CHÉO trên người, tỉ dụ cấy zen tái tạo chi của cua , gen không lão hóa của cá, nhơn tiện cấy gen thằng lằng cho a, dcm có 2 ông buồi thích thặc!
Cá là loài đíu lão hóa, cho chúng ăn đúng và môi trường thích hợp, chúng cứ thế, cứ thế, éo chít!


 yamato (744)

VS cao quý nầu hỏi về con Chù?
Con Chù, chù ca của con Chủn( chắc hai vụng về mần con chủn đao) là một con Đỏ thứ thặc, được đào tạo khá bài bản, ghét Đạo vô đối và rất mất dại, ti nhiên khá hài hước và biết điều chỉnh.


 Cathnga (745)

He he, anh Ya cớ gì mà lại chọc ghẹo em Lóc thế?
Em ẻm còn chưa nói về nguyên lý cơ mà?


 Te Hoa (746)

Dạo này cồng thì ít mà đọc thì nhanh aka toàn cồng lướt, hihi.

 Triet Minh (747)

hehe anh là ông bò đang bị khóa mõm đcmnc

 Cathnga (748)

Hồng Vàng said...
Oh, chị Nga... thực sự em chưa từng thấy đồng cảm với chị, nhưng còm vừa rồi của chị thực sự nói lên điều em muốn nói: gần đây em chỉ khóc vì những cảm xúc hạnh phúc, chứ không hề khóc vì buồn. @Rốt

Tốt tốt, thực ra con người không có (bị) buồn đau - Mà chỉ vì vẫn còn thiếu tình yêu thương.


 Cathnga (749)

Binh Nhì said...
Có nghĩa rằng con người không có cửa trường sinh bất tử vì đó là ý Đức Chúa Lời đã áp đặt trên lũ loài người, bao gồm cả Lũ bựa mặt L các anh các chị. @Binh Nhì

Nga hông đọc KT, nhưng cũng có hỉu đôi chút. Nga vào chọc ngoáy 1 tí cho zui, không thì thấy buồn buồn, he he.
Đức Jesu cũng là người. Ngài bất tử or not? Anh Dép iu của Nga có dẫn chứng từ đâu đó rùi, cần thiết thì Nga chạy sang đó copy paste về là được.


 Binh Nhì (750)

Nga pháp Lôn công nàng hỡi,

Vấn đề của nàng ở đây không phải là nàng không biết gì, mà là do nàng biết một tí, chết là chết ở biết 1 tí đấy.

Đức Jesus là người thật và là Chúa thật, 2 bản tính trong 1 đức Ki-tô. Vì sao, vì đó là công trình, là kế hoạch đã có từ thuở đời đời. Nga cứ hiểu như vậy đã.

Vì nhân bản Đức jesus cũng chịu những giới hạn của 1 con người về mặt không gian, thời gian, ngôn ngữ và phải chết. Đoạn này chắc em NGa hiểu.

Nhưng về Thiên bản, bên cạnh giáo lý, những lời răn, công trình cứu chuộc và minh chứng cho nhân loại tin vào người là Đức Ki-tô đó là sự trỗi dậy từ sự chết, Ngài chiến thắng tử thần và vinh thăng thiên quốc.

Chắc rằng đến đây em Nga pháp Lôn công có thể biết rõ thêm. Còn anh Tép Diu là ai, anh biết đéo đâu?


 Cathnga (751)

@Binh Nhì: Nga bít Đức Jesu là ai và sứ mệnh của Ngài.
Nga chọc Binh Nhì vại thôi vì .... vui.


 Trung Úy (752)

ĐCM.Sến đến chảy dãi,chọc cho...vui đến méo mồm!đéo có việc thì ngồi xó mà hóng!

 Hà Mã (753)

[si="5"]Tôi đang gặp phải một vấn đề nghiêm trọng các anh chị ạ, đó là trung tiệm mất kiểm soát.

Có hôm đang chỉ đạo hội nghị cũng nhỡ đít ủm phát, mất hết cả tự tin. Hôm qua đứng phát biểu trước hai họ tại lễ đặt trầu con cháu gái cũng rơi ra quả khá to, ngượng ngượng là.

Xin nhờ các anh chị trên thông thiên văn dưới tường địa lý tư vấn giúp cách chế ngự quả đít bất trị này.

À, rắm tôi thì không thối lắm. Nó có hương vị giống như là vang Pháp ủ lâu với đùi cừu rán.[/si]


 Hà Mã (754)

[si="5"]Trung tiện, không phái trung tiệm. ĐCM.[/si]

 King Filter (755)

Tè Hoa đây phải không? Trông cũng trẻ và ngon đấy chứ:

[img=http://www.baodatviet.vn/dataimages/201306/original/images1231966_TS_Nguyen_Duc_Thanh_NHNN_quan_ly_vang_binh_on_thi_truong_Baodatviet.vn1.jpg]

Có bao nhiêu vốn ở Quán Bựa lôi ra hết trả lời phỏng vấn nhỉ?

http://www.baodatviet.vn/kinh-te/dau-tu-tai-chinh/201306/tsnguyen-duc-thanh-binh-on-gia-vang-thi-gay-lam-2349651/


 tieu thithi (756)

@Hà mã : Xin chia buồn, bệnh cô nặng lắm rùi, zắm mà có mùi vại thì cô nên lo hậu sự đi là vừa [:o.]

 hai lua (757)

Hà Mã said...

[si="5"]Tôi đang gặp phải một vấn đề nghiêm trọng các anh chị ạ, đó là trung tiệm mất kiểm soát.
Con Ngựa nước nài, siu tầm ít hột mít mà luộc ăn chơi.
Đẩm bẩu sẽ kiểm soát đươc rắm của con ... vì lúc đéo lào con thở ra cũng là rắm phọt ra


 Chep Chep Chep (758)

Hoàng ôi, hô hô ới anh ơi...

 Trung Úy (759)

Cô Hà Mã-Cô thử khâu mồm lại xem sao?

 bom bia (760)

@ Hà Mã bủm bủm xì

Bắp chữa Trung Tiện tốt lắm


 Chep Chep Chep (761)

Hoàng ơi, sao anh ra nông nỗi nài hở giời
Ối anh ơi hờ hờ


 bom bia (762)

@Hà mã : Xin chia buồn, bệnh cô nặng lắm rùi, zắm mà có mùi vại thì cô nên lo hậu sự đi là vừa
---

Không đến mức vậy đâu. Đi khám Tai-Mũi-Họng trước xem sao?


 Chep Chep Chep (763)

[youtube=http://youtu.be/LK3N3_fSgB0]

 Chep Chep Chep (764)

Em gửi cho anh chút xèng tiêu

[im]https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQzeGhW_xNiSD6BCR2JzQK4pghqPsBsjfM6I91F4r3tJYgHK-7KQw[/im]


lại thêm Way tầu đi cho mát mẻ.

Ối anh ời hờ hờ hờ

[im]http://tamhoc.com/wp-content/uploads/vnag-ma.jpg[/im]

Ối anh ời hờ hờ hờ


 Thân Lừa (765)

[fo: color="#993300" size="5"]Rò rỉ anh lóng của mụ Zì![/fo][img=http://publications.mcgill.ca/reporter/files/2009/09/4203-starlabs-abouheif-oe.jpg]

 Thân Lừa (766)

[fo: size="5" color="#993300"]"ảnh", đéo phải "anh"! Xin lỗi hay không, chi bộ biết rồi![/fo]

 Te Hoa (767)

Cô Lọc @755

Chú này trán cao, mày rậm, mắt sâu, mũi cao ngược với tôi. Lại có TS hơn đứt mẹ tui.

Cho lai cái mặt thằng này với thằng đệ tui thì giống cái mẹt tui

[img=http://vneconomy2.vcmedia.vn/zoom/500_312/nAwwYYHUnpS0h4T1VSuE73666g5no/Image/2013/07/Qucha_923e6-c04ff-8f45f.jpg]


 Hà Mã (768)

[si="5"]Chết cười. Mấy chị thoát Lừa chửi bọn Lừa gộc mà sao tôi thấy còn lèm bèm tôm cá hơn cả bọn Lừa gộc.

Các chị bú bơ Tây, sữa Tây và đương nhiên cả buồi Tây mà tưởng rằng mình đã thoát Lừa phỏng? Có chăng thoát được mấy cái lỗ trên người thôi, chứ bên trong cái đầu lâu aka củ sọ thì vẫn Lừa hoàn Lừa, chính hiệu và nguyên bản.

Thoát được cái lồn. [/si]


 MariaN (769)

Đọc cồm của Hàmã chỉ thấy thương thôi. Khổ thân, lại động đến lòng tựhào cứt nát rồi có phỏng?

Thoát được hay không, thì Hàmã cũng không có cửa mà judge đâu nha! Cũng chả mong ông Lừa nào thoát cả, mong các ông thoát nhẽ lại bikịch cho các ông.

Cứ ở yên đó, tậnhưởng khí giời, tậnhưởng dững dòngsông đen đặc thơmtho, đồăn tươi ngon bổdưỡng, người ra đường nhìn nhau hằmhè, say máu đến độ mở mồm ra là hô giết giết rồi tự cho mình lươngthiện đạođức, không tha cả ông mèo ông chó ông sóc đen bụng đỏ. Mời, Thiênđàng của cacc.

Chúng tôi nhường cả cho các anh các chị đó thôi.

Anh có chửi thế hay nữa, quảtình sao tôi thấy thương anh thế cơ chứ nị.





 Tiềm Long Dã (770)

Tối nay, Nhạc sến tí nhé các anh các chị ; )

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=TOmZ66lIzJA]

Nhớ ngày nào,
Anh còn trẻ và em cũng thế
Thời gian như ngừng lại, Tình yêu là những gì chúng ta có
Em lần đầu và anh cũng vậy
Ái ân nhau để rồi em khóc
Ôi nhớ ngày nào...


 MariaN (771)

Ui bảnnhạc của Long Dã nghe yêu nhở.

TìnhYêu thật như ngọnlửa. Giữ ta ấmáp, nhưng có khi đốt ta cháy bùng rồi chỉ còn lại đống gio tàn. Thế mà vưỡn cứ đâm đầu vào có thoát nủi đâu hehe


 An Hoang Trung Tuong (772)

"Yêu Nàng Gơi Lệ"

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=672sLr048wo]

"Hai Ông Sao Sáng"

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=qmmrb47pIOI]

"Sóng Sô Anh Zìa Đâu"

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=K4Fyd9a7p5c]

Bọn mồm buồi câm hết đi


 MariaN (773)

Zì hiện lên sến luôn mới máo chớ. Zì đang ngồi ôm em Ặc-giăng-tin chưn dài nào rồi biên cồng hả hehe chúcmầng chúcmầng!



 Mít (774)

Chào (nick) AHTT giở lại, Người bất tử mẹ hố hố



 Mít (775)

Đeo mẹ lắm còm nhở? Thôi, cái gì cao siêu quá thì lướt mẹ nó cho đỡ hao pha; ditto mấy còm của các con Lừa lèm bèm hố hố

 Mít (776)

Cha Chù viết bài thơ Me-con nghe được. Tình mẫu tử lúc đéo nào chả đau khổ khi phải chia lìa. Chỉ khác là có nơi nó được expressed tự nhiên, có nơi nó bị cấm mẹ.

Khác nhao là thế.

Mà đéo nào hình nghĩa trang zõng Bắc Lừa lại có những ngôi mộ gạch men đỏ tươi hừng hực là nào nhở? Hay bỏn còn có cả sao vàng ở trên mộ, trình bầy như mộ đang được phủ quốc kỳ?

Cái này thuần túy về mầu sắc thôi. Nhẽ cho người chết, gam mầu đen/xám/trắng là hợp và trang trọng nhất.


 Tiềm Long Dã (777)

Ô hô, mụ Zì hay cô nầu vào nhầm nick thế.


[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=oKnMK-eqKfM]





 Vit Bau (778)

Lịt cụ con Hà mã mồm buồi! Lổ tất để thoát, các cô cứ thoát được cái lổ nào là anh mừng.


 Mít (779)

Thôi phải đi đóng tí tiền cho GDP cho Đế Quốc rồi, mấy con phản động & con mụ đặc tình nửa mùa có nhân lễ Độc Lập về thăm Thủ Đô hông đấy? hố hố

Em Điêu với các em bên Tây cũng sắp sửa ăn chơi nhải múa mừng kỉ niệm phá ngục Bastille phỏng?


 Tiềm Long Dã (780)

Tiếp nhạc sến nầu,

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=S4WvK442P6U]

Tôi chả nhớ cái gì tôi làm
Người nào tôi tin, kẻ nào tôi lắng nghe trước đây
Tôi thề là em đã dạy tôi tất tật
Không thể ngờ có ai đó như thế
Nhưng hằng năm qua là vậy với tôi
Tôi cần em hơn thế nữa




 Tiềm Long Dã (781)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=P3yJL4bbrnU]

Đừng đi, anh hỡi, tim em vỡ mất rồi.
Cô gái đó không yêu anh như em đâu
Em sẽ ở lại nơi đây
Kể cả khi cô ấy ra đi
Và anh biết em sẽ ở đây, chờ anh !


 MariaN (782)

@ chị Mít

Nghĩatrang Nam em không biết. Nhưng nghĩatrang Bắc Lừa thì gạch men đỏ là thường. Mà phải ví như trăm hoa đua nở. Sống không cần biết thương quý nhao không? Dưng chết mả phải to cho đẹp mặt con cháu chứ.

Đen/ xám/ trắng chỉ bọn boring mới dùng thôi chị ơi hehe.

Em mà chết ở Lừa thì chỉ mong chúng để em cho quạ mổ luôn hehe còn để quạ có miếng ăn. Đằng nào em cũng về với Chúa. Chim ăn cá rỉa còn hơn đào sâu chôn chặt.


 minhhuong (783)

Báo cáo chị Mít là thế đéo nào 14/7 năm nai nó rơi mẹ Chủ Nhật đếch được bù trừ thế mới chó chứ hehe

 MariaN (784)

Hômnai Canada Day, em đi ăn bánhkem chúcmừng ở bờ sông rồi xem bắn đạibác pháohoa đến đêm đây. Chầu chibộ.

Cả đời đây là lần đầutiên đi chơi ngày mà Lừa vưỡn gọi Quốckhánh. Bọn bỏn trên radio chỉ "Happy Canada Day", cóc có quốc nước gì hehe thế mới đểu.

Đúng là phảnđộng mất gốc hehe


 Tiềm Long Dã (785)

Chúc các chị phản động hưởng ngày lễ zui zẻ !

Mụ Zì giả hiệu ịn được 1 cồng rồi im re thế, cũng phải dăm cồng gọi là chứ hả?


 Bắn Đòm (786)

maria Lờ nàng hỡi,
Đào sâu chôn chặt là sao nàng hỡi? Nàng ngu nó vừa vừa thôi. Vì sao, vì sao nàng biết ko?


 MariaN (787)

Làm ly sến đi cho đời có tí mênhmang.

Của đã mất nay em tìm thấy

Em có thể nhìn rõ mà thêm một lần em đã lại mùloà

Em từng bốirối quáchừng tựa như trẻnhỏ

Cố đoạt lấy những gì cóthể

sợhãi rằng nhẽ em không thể tìm thấy tấtcả dững câu giảnhời

Đừng làm em khóc chớ khiến em buồn...

[youtube=http://youtu.be/Bag1gUxuU0g]

Gái thế nài mới đáng là gái chứ.

Lạnh dư băng
Buồn dư mây
Dữdội như lửa.

Ưng em nài rất.


 Trang Chu (788)

Biết ơn tiến hóa của các con. Bằng chứng là thẩm thấu, xúc động bài thơ Mẹ- Con jõng. Hạt vừng cha giồng đã nẩy mầm đơm bông, sanh vô số hạt để “Vừng ơi! Mở ga” zư Aliababa khát khao zữa đôi bờ Lưỡng Hằng ( Tây Á- xứ sở của Chúa và sứ đồ Phaolo bất hủ). Các con đã gần với nông phu zeo zồng hạt zống tâm hồn cho hậu zuệ các con.

Vào năm x, (x<2000), cha nhận được bức thư của zõng NKC. Cỏn sống ở xứ Bắc Tây, gần đảo Greenland. Thư cỏn bày tỏ nỗi niềm Mẹ Con bao thế hệ bắn đòm đã về miền “cực lạc”. Cô Mít nói đúng. Báo lề phải của Cu Co.ltd không cho expressed. Bỏn né tránh tình mẫu tử zay zứt 1000 năm oan khuất hơn cả “chinh phụ ngâm” của con Côn Trần Đặng sa lông (Sau con cái thơ Điểm Đoàn và thợ chữ Hãn Xuân Hoàng- sa lông chai mông dịch, giải cỏn).

Về dõng NKC, cỏn chạy biệt xứ zư đệ Le qua Ác zăng tin, lãng quên tội ác, tránh truy đuổi của BKC. Cỏn không dùng tiếng đọ bởi ở đó nót có đọ. Theo logic đó, Hoàng tướng của các con cũng đang bôn tẩu đến nơi an toàn để không là tên Lốc-gơ thứ 21 của mùa thu năm Tỵ nầy. Lỗi cỏn không phải là tiên triền chống Cu.co.ltd mà ở “chỗ khác” zưng Bê lề phải vẫn gò vào list Lôc-gơ theo cách “ lườm gau gắp chả” của bỏn.
Cha nguyện cầu cho cỏn an bình.

Chúa bên cỏn, ân oán zang hồ nay sòng phẳng, quá khứ cỏn đã từng cưu mang, cứu dỗi một số su-sinh. Nay bình an cho cỏn là công bằng với “ live times fund” của cỏn không quá hai giáp nữa!

Các con hãy nguyện cho Hoàng tướng- một các tri ân trân trọng.

Phaolo Trang coi sóc ánh dương!


 Alehap (789)

This comment has been removed by the author.

 Maria (790)

"...Đcmnc, đó chính là thứ từthiện vửa Salông vửa Azua của Lừa các cô. Bọn mấy con ABC XYZ tiêu xèng của các cô thế-nầu các cô cũng đéo biết. Các bếbi miền Lúi Cao có được cắn cơm thịt không đươngnhiên các cô đéo biết cũng. Bởi hehe các cô còn mải Nổ về lòng từbi của Ông Người online.

Các cô chỉ nghĩ, bố mài đã bỏ xèng mần từthiện, thế là bố mài thanhthản. Đúng súcvật. Đcm đó cũng chính là kếtquả của vụ mần từthiện ở Quán Bựa cách nai 2 năm khiến Zì ngượng đéo để đâu cho hết hehehe."

Ối giời, hômnai em lục đọc đống bài bị miss thời em bị xiền vật cai Quán. Móc ra được ông cồng nài.

Chính chỉnh chủđề em gưn cổ tranhluận với các MTQ góp xiền từ bên nài về, và đặt liềmtin vào anh Tuấn.

Từthiện ơi là từthiện.


 Har Lock (791)

[fo: size="6" face="Cursive" color="#CC66CC"]Tiếp cồng về tế-bào .

Bí quyết bóp vú , gọi là bóp vú long trảo thủ .

Tại sao khi trẻ , vú căng phồng nảy nở như bong bóng . Vì được cấu tạo từ các tế-bào căng phồng như bóng bay ( nói để dễ hiểu ) xếp chồng lên nhau . Ấn xuống là lún , thả ra nở trở lại .

[img=http://www.clusterballoon.org/index/index_01.jpg]

[img=http://www.healthy-dietpedia.com/image-files/20080914204837_breast_lift1.jpg]


Khi bị giai bóp , các tế bào này xẹp lại , gọi là tế-bào bánh đa , hay tế-bào bóng xẹp .

[img=http://www.postcarbon.org/articles/flat-balloon-med.jpg]

Các cô cứ lấy một mớ bánh đa xếp chồng lên nhau , ấn vào xem ổng có nảy nở không .
Vú xếp từ tế-bào bóng xẹp , thì được gọi là vú xẹp .

[img=http://www.consultantlive.com/image/image_gallery?img_id=1349815&t=1226508111157]

Vậy thế nào để vú luôn khoẻ mạnh ? Bảo tế-bào lãnh tụ aka tế-bào tủ lạnh luôn chế ra tế-bào bóng bay chớ gì nữa .

[/fo]


 Har Lock (792)

[fo: size="6" face="Cursive" color="#CC66CC"]Bí quyết bóp lồn . Làm thế nào giữ lồn tươi ngon ? Từ đã để tôi tìm hiểu .

[/fo]


 Har Lock (793)

[fo: size="6" face="Cursive" color="#CC66CC"]Tại sao lúc các cô còn trẻ , toàn thân các cô nảy nở căng phồng . Vì được xếp từ các tế-bào bóng bay chớ gì nữa .

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/1/19/Young_women_in_small_bikinis_on_Waikiki_beach_3_May_2009.jpg]


Qua thời gian sai lệch , tế-bào tủ lạnh chế toàn tế-bào sai lệch aka tế-bào xẹp . Nên các cô như cái mền rách ( aka xẹp ) .

[img=http://thebarking.com/wp-content/uploads/2010/05/old-lady-at-beach1.jpg]

[/fo]


 Har Lock (794)

[fo: size="6" face="Cursive" color="#CC66CC"]Làm thế nào chỉnh sửa sai lệch lại ? Các cô phải lấy sai lệch làm gốc .

Nói thế này cho dễ hiểu . Tế-bào chuẩn là tế-bào bóng bay , là thứ các cô có khi 25 tuổi .

Cơ thể các cô phải thay đổi để thích ứng với khí hậu ... Nên dần dần tế-bào tủ lạnh chế toàn tế bào sai lệch , tức tế-bào bóng xẹp , thứ các cô có khi 65 tuổi .

Các cô phải đảo ngược lại . Lấy tế-bào bóng xẹp làm gốc , là tế-bào chuẩn . Đá đít bộp tai tế-bào tủ lạnh bảo nó tạo ra sai lệch , tức là tế-bào bóng bay . Như thế mới có thể trẻ lại toàn phần .

Với điều kiện mặc định là cơ thể luôn tạo ra sai lệch . Hình dung như thế này .

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-I6iEIDJw5oQ/UdImQfjVhDI/AAAAAAAAAGY/dT7AuxUeUCk/w864-h540-no/2+chieu+thoi+gian.png]
[/fo]


 Har Lock (795)

[fo: size="6" face="Cursive" color="#CC66CC"]Up lại toàn hình
[/fo]
[img=http://img23.imageshack.us/img23/2923/g9v.png]


 Har Lock (796)

[fo: size="6" face="Cursive" color="#CC66CC"]Dcm up lại [/fo]

[img=http://img521.imageshack.us/img521/2200/wgvj.png]


 bữa no bữa đói (797)

[si="6"][co="#0033FF"]Trước khi bam, các cô để anh chưởi cái. Địt mẹ con Zì "mượn đầu heo nấu cháo", dưng được!. Địt mẹ cái giống Lừa nhà các cô (trong đó có anh, dĩ nhiên, hehe). Địt mẹ, mọi nguồn cơn của cái cuộc chiến dở hơi này xuất phát từ cái thuộc tính Lừa 'ngực đã lép dưng lại thích ưỡn', thiếu máu kinh niên dưng thừa máu đít để bốc máu mặt. Địt mẹ, các cô chỉ có quyền tự hào mới 'nền văn minh lúa nước' mà cụ thể là 'lấy lồn trâu làm thước ngắm' chứ bày đặt 'ý thức hệ' thì hehe ăn cứt no. Sai lầm lớn nhất của các cô là đã từ chối hai cơ hội đẻ thoát Lừa, đó là được cai trị bởi các đồng chí Thực dân Pháp or Đế quốc Mỹ và địt mẹ, các cô đã biết cái giá phải trả[/co][/si]

 Har Lock (798)

This comment has been removed by the author.

 Chep Chep Chep (799)

Hoàng ơi, ối Hoàng ơi... hờ hờ hờ...

Thai mặt anh em quán bựa cháu có vòng hoa tinh khiến tiễn đưa Hoàng.

Hoàng ơi, ối Hoàng ơi... hờ hờ hờ...

[im]http://k14.vcmedia.vn/k:thumb_w/600/H3ngOfr7Cdqeti5dtxQazuSaoTdmS/Image/2012/12/IMG_8496_resize-f3ea6/nghen-long-dam-tang-cua-sv-bi-dam-tren-lop-hoc.jpg[/im]


 Har Lock (800)

[fo: size="6" face="Cursive" color="#CC66CC"]Đây gọi là lí thuyết 2 chiều thời-gian . Lấy tế-bào làm gốc .

Các cô có 3 chiều , dài , rộng , cao .Tạo thành vật-thể không gian 3 chiều .

Định nghĩa thời gian . Vậy thời-gian là như thế nào ? Thời gian là chiều không gian thứ 4 . Trong đó vật-thể 3D phải thay đổi .

Thời-gian mà các cô biết có thật không . Thứ thời-gian đo giờ , phút , giây ...
1 ngày là gì . Là khoảng thời gian Trái Đất tự xoay 1 vòng quanh trục .  Từ đó chia giờ , phút , giây .

1 năm là Trái Đất xoay quanh Mặt Trời 1 vòng , và tự xoay quanh nó 365 ngày .

Nói thế này cho dễ hiểu . Lấy trái cam xoay quanh trái bong bóng , rồi tự các cô chia thời gian ổng xoay được 1 vòng quanh bong bóng chia thành 1 năm . Các cô thấy thứ thời gian này tồn tại không ?

Thời gian giờ , phút , giây chính xác là không có thực , là sản phẩm của trí tưởng tượng . Là sản phẩm của chuyển động .

Thời-gian thực , như đã nói , chính xác là chiều không gian thứ 4 . Trong đó mọi vật thể phải chuyển động , chính xác là thay đổi .

[/fo]
PREVIOUS POST