Shit-corp five-year review (Bựa Quán ngũ-niên tổng-kết) :P3



Shit-corp five-year review (Bựa Quán ngũ-niên tổng-kết)

An Hoang Trung Tuong

Bựa Quán ngũ-niên tổng-kết Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Nay chẵn năm niên Trung Tướng khaitrương Quán Bựa. Vài dòng báocáo. (1) Bựa Thốngkê Mùa Bựa 2012-2013 đongđếm như này: Bài-biên mới: 55. Trungbình 6.6 ngày/bài. Giảm nặng đcm giảm nặng. Cồng mới: 64,500. Trungbình 1,200 cồng/bài, hoặc 180 cồng/ngày. Tăng gần gấp-đôi. Kỷlục 600 cồng/ngày và 4,500 cồng/bài. Viều mới: (...)

1032 Comments (Page 3/6):

 MADONNALILY - MADONNALILY (401)

THÀI 9 said... (390)
--------
@THÀI 9:

Chuyện đã xảy ra rồi, không làm lại được nữa. Năm tháng đã qua rồi, không quay lại được nữa.

Thôi thì rút kinh nghiệm... Thôi thì tự nhẹ nhàng cho mình chút đi anh.

Em chủ quan nghĩ là bạn H. đủ bao dung, độ lượng để xếp lại câu chuyện này từ lâu rồi.
---------

@ H.: nếu có lúc nào quay lại quán thì confirm xem Ly nghĩ thế có đúng không nhé. See u!





 Ton Dong (402)

Ly yêu, em lơ anh có phải?

 last (403)

[si="5"][co="#009900"]Chúc mừng Quán, chúc mừng Zì!!! [/co][/si]

 MADONNALILY - MADONNALILY (404)

@ Ton Dong: Hehe, mong manh nhạy cảm thế Ton. Em vừa réo anh bên FB xong mà k thấy đâu. Gấp.

 LÊ NHƯ LÌN (405)

Như Lìn xin chào Zì và cả lò Bựa. Lìn hóng quán đã lâu nhưng không dám còm, bữa nay thấy quán sinh nhật 5 năm nhiều bựa mới xuất hiện quá, Lìn cũng mạnh dạn mở hàng ra mắt nhát hehe.
Đầu tiên chắc phải chửi phát cho đúng truyền thống bựa, Như Lìn chân chọng địt mẹ cả lò Bựa, chúc cả lò Bựa sang tuổi mới chém mạnh chém ác hơn nữa, Zì dẫn dắt đám Bựa mới trong đó có cả Như Lìn sớm lên tinh hoa.


 Mr. Tran (406)

A nói về huýt sáo.

Tôi đéo hiểu sao rất thích huýt sáo. Từ bé luôn. Chắc vì hâm mộ anh Lượm nhà bác Hữu.
Tôi huýt chả hay ho đéo gì, nói không phải khoe thì là như thế. Dưng vấn đề là cứ sểnh ra là huýt sáo. Lúc vui, lúc buồn, lúc đi đường, lúc tắm, đôi khi là cả lúc ngồi ỉa, vân vân. Ai gặp cũng bảo yêu đời thế. Địt mẹ cứ làm như là phải yêu đời thì mới được quyền huýt sáo không bằng. Nhể!

[im]http://userserve-ak.last.fm/serve/_/67441928/Whistling+Jack+Smith.jpg[/im]

Hồi trước tôi làm cho bọn Sâm, như các chị các anh đã biết. Đéo hiểu sao bọn này lại ghét người huýt sáo, ghét tiếng huýt sáo vãi đái. Đặc biệt là các đồng chí sếp.
Ở công ty đầu, tôi mới vào, huýt sáo, được các VS ở đây nhắc “Sếp ghét tiếng huýt sáo lắm. Hồi trước có 1 anh bị chửi té tát đấy. Anh mới vào nhỡ bị chửi rồi nghỉ việc vì tội huýt sáo thì bọn em buồn lắm”. Thế là tôi chột, đéo dám huýt sáo trong công ty. Nhưng khi ra sân bóng hay quán nhậu thì tôi cứ huýt, đồng chí sếp cũng đéo để ý. Chắc chỉ ghét trong công ty thôi.

Sang công ty Sâm thứ 2. Tôi là senior, nên cũng mất dạy hơn khà khà. Tuyền huýt sáo trong công ty. Có hôm họp, chắc là hết chịu nổi, đồng chí sếp bảo “Bên Hàn toàn bọn du đãng mất dạy mới huýt sáo thôi. Mày lưu ý nhá”. Tôi bảo: “Ừ, đéo huýt trong công ty nữa”. Từ đó tôi toàn trêu đồng chí ý bằng trò huýt sao từ ngoài, đến đúng cửa thì dừng. Hoặc đi ra đến cửa thì bắt đầu huýt sáo khà khà.

Hôm hổm tôi đang ngồi mần việc aka online. Ngẩng lên thấy đồng chí sếp đi qua, vừa đi vừa huýt sáo, dáng vẻ rất thướt tha và phấn khởi. Chắc có chiện gì vui.

Tôi cười, “Địt mẹ thằng du đãng mất dạy!”


Tất nhiên là nói tiếng Lừa he he.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=cSnkWzZ7ZAA]


 THÀI 9  (407)

@ LILI : Thành kiu iêm LY-LY-AN-HOÀNG hỉu Thài..iêm xoa diệu trái tiêm đương thổn thức giọt buồn ... thanh kiêu vàng son.
- Con mụ mặt lồn trao..mao mở khoá cho Nữ yêu nhà Thài...Iêm Nữ yêu hổng phải con Thìn thối mồm số đen dư bìu dái đao...dcm mà là một VS ..dcm một vàng son...


 Mr. Tran (408)

Quán nhẽ nhiều người thích huýt sáo.

Các anh già hói Các-mác có 1 khả năng mà chúng ta, những người trẻ hơn không làm được. Đó là vừa đánh răng vừa huýt sáo.


 Van Van (409)

Các cô bảo thằng Lích là sản phẩm của triền thông Tai lông, cái buồi í chứ xiem cô Cụ nhà mình là sản phẩm của triền thông Lừa cao mẹ nó tai (hand) hơn Tai lông nhìu boong nhá mái cô.

Nài nhé: 21 tủi hai (hand) trắng trong đi mấy mươi nước biết mấy mươi thứ tiếng về khai sáng cả dân tộc Lừa mái cô từ vũng bùn đen túi lô nệ nầm than đứng nên sáng chói nòa đcm

Con Lích là cái nồn gì


 nang_giua_trua (410)


Trạn nói đến huýt sáo làm Nắng lại nủi hứng cồng.

Chả biết gã Lái của Nắng có biết Nắng "nói xấu" tển hômqua không mà hômnai cứ mở miệng ra là huýt sáo, nghe phởn cực.

Làm Nắng cứ thấy đời tươi roirói!



 LÊ NHƯ LÌN (411)

Lìn cũng thích huýt sáo, mỗi lần như vậy là Lìn cứ phập phồng, phập phồng mãi mà không thành tiếng, nhẽ hơi Lìn yếu phỏng cacc?

Như Lìn.


 An Hoang Trung Tuong (412)

Toi_vua said... [fo: color="#FF9966"](385)[/fo]

Zì thành mụ quantâm chiasẻ, zưng zững điều mụ nói Zì biết cả gòi.

Zì biết Qiwi đã fôtrương trên NASDAQ từ lâu, biết zoanhthu hàng-năm nó tầm 3 tỷ Tơn, nghĩa là ngangngửa với zững côngty Net mạnh nhất.

Thằng Búa Tạ cũng đã cungcấp cho Zì cả Gateway để kếtnối với Qiwi.

Zì quantâm đến zững thứ này:

1- Việc gút xèng (Money Withdraw) khỏi Qiwi về Bank như nào? Thằng Gúc nói có khoảng 20 nước nhândân cóthể gút xèng Qiwi được trong đó có Lừa. Zưng tiềm trên trang web chínhthức của Qiwi thì đéo thấy. Trong zanhsách các bank cóthể gút xèng của Qiwi thì chỉ thấy có Citibank là nủitiếng. Zưng gút về Citibank ở các nước ngoài Nga thì thế nào?

2- Qiwi có zững jớihạn như Paypal không? Chẳnghạn Paypal không cho cáđộ hoặc thamgia web sex, đó là một thiệtthòi đáng kể. Theo quảngcáo, Qiwi cho-fép thanhtoán chơi Games, zưng Zì không gúc được các forum của zân Pros nói về vướnđề nài.

3- Ngoài số phone, Qiwi còn có hìnhthức đặt account nào ziêngtư hơn không? Vì lộ số phone nhiều khi gất fiềntoái. Chảzụ Paypal hay Moneybookers zùng email là Zì khoái.

4- Nhượcđiểm quantrọng của Qiwi là jớihạn số xèng gút khỏi. Tốiđa zườngnhư chỉ tầm 15K Tơn/tháng. Như này thì khó mầncắn nhớn lắm. Chảnhẽ lại chỉ mần lìutìu tạmbợ à? Paypal không có jớihạn đấy.

Bọn Qiwi chưa được zùng nhiều online, mà chủyếu zùng mobile, một zạng ví-điệntử (eWallet) chứ chưa fải là xèng-điệntử (eMoney).

Khi zùng kiểu như thế, thì việc thanhtoán trựctiếp là gất tiệnlợi, zưng khó fùhợp với hoạtđộng trên Internet.

Zì cũng đã có tàikhoản Qiwi, có cả thẻ Visa của chúng (thẻ ảo, tiêu trên mạng, chưa lấy thẻ nhựa), và tàikhoản cũng đã có một chút xèng để test.


 Lừa Ông (413)

Tôi đéo biết huýt sáo, đcm anh nào dại tôi với?

Tôi đéo cảm ơn theo thông lệ, hehe!



 Trang Chu (414)


Hum nai, cha dại các con phép biến dịch (bọn Văn Vương bênTào , Mc Gâu và đệ cỏn sau Gáo hội, zưng bỏn khá sắc sảo, Gáo hội cầu thị kể cả liu manh và phàm tục zư vô số đệ của Hoàng).
1. Các con hãi tùy cơ ứng biến zư zư Kỳ nhông- sinh vật bình đẳng trong su- shing
2. Cha có húp bia (chay- 10 chai) hòa nhập và gáo hóa cộng đồng đọ giảm man mọi, zưng Cha phải gùng phép lộn tù hòa và guột- phép công chính gất hạn chế bắt nguồn từ ếch và sói các con ạh
3. Cha cảm nhận khổ đao và thanh sạch zư Lão tử &Phaolo-bạn cha thưở triền gáo- bỏn phải húp hốc nhiều thứ tởm hơn bia.
4. Gáo hội ghi nhân nỗ lực tự nghiện của Hoàng tướng 5 năm quá. Ti nhiên, cỏn gất nặng về IQ- thứ gất cần zư cơm ăn nước húp- bản tính của su-shing- mặc gù cỏn biết cần gáo hóa công chính- phẩm hạnh của nót su-shing.
5. Năm năm qua, mới chỉ là demo của tiến hóa. Gưng Hoàng Tướng đã đặt nền móng zư thuở Phaolo triền bá Zezu ở Trung đông giàu nhớt ô liu và khoáng đạt.
6. Cha gất mừng bởi có nhiều đệ Hoàng tiến hóa, gưng còn vô số vẫn tòi ga thói su-shing- nhẽ bỏn chỉ vậy.
7. Cha yêu quý cỏn zư cỏn biết trân trọng vàng son và công chính (nhẽ mầm của tiến hóa) zưng rất nhiểu con lạm gụng- tức tự nhận vào mình. Bản chất bỏn là su-shing zưng Hoàng tướng nâng đỡ, bởi cỏn cho gằng VS-CC sẽ sinh sản và gạy bảo bọn ấu Đọ - chảng khá hơn.
8. Các con muốn tiến hóa, hãi tự thân luyện trui rèn trên zững nền tảng thô thiển gễ hiểu mà Hoàng tướng cố ý triền gáo.
9. Các con không thể an bài tuyền số phận, bởi các con còn ấu đọ (nhi đồng lừa) zo các con sản xuất ga theo nhẽ tự nhiên nhiều hơn cố ý. Các con có trách nhiệm cao cả để bỏn sống tốt hơn.
10. Gáo hội ghi nhận và đưa vầu KINH ĐIỂN gất nhiều gá trị do Hoàng tướng bài tiết ga- cỏn vật vã vì tiến hóa theo cách phi triền thống của Gáo hội.

PAOLO TRANG GỬI NHỜI CHÚC MỪNG TỚI HOÀNG TƯỚNG VÀ ZỮNG LINH CHẢNG TRONG NGOÀI QUẢ ĐẤT HIếU CỏN.


 nang_giua_trua (415)


Thày Chiếm 5 củ!

Làm sao để gọi được Hê về quán nhỉ?

Nắng không tin Hê quên sinhnhật quán.

Chắcchắn Hê vẫn đang đâu đây. Phải không Hê?


 Lừa Ông (416)

[si="6"][co="blue"]

Băn khoăn số 3 của anh Dì, có thể zải quyết được bằng cái nài:

[img=http://4.bp.blogspot.com/-FcRuQ38WhcU/USkZM1XydJI/AAAAAAAACY4/goO90r_oJA8/s1600/Modu+-+Smallest+Mobile+Phone+2.jpg]

[img=http://images03.olx.in/ui/2/60/13/21165713_1.jpg]

Cùng với 1 cái sim rác, he he.

à, tài khoản Paypal tôi còn 10 ông Tơn, tôi định tặng anh Chim Cong mà bị limited, có các nào giải ngân được ko các anh mặt nhồn chao?

Ông Búa Tạ đéo thấy cảm ơn nhẻ, hôm qua tôi có quà mừng quán gửi qua Paypal cho ông, ông liều liệu đừng có mà ngậm ăn riêng đới!

[/si][/co]


 LÊ NHƯ LÌN (417)

Zì tướng lên quán rùi cho Như Lìn cái phông chữ còm cho tiện nhé Zì. Lìn thì càng to càng tốt, đen hay nâu cũng được cả Zì ah. Thành Zì.

 Ongcu69 (418)

[si="6"]Biết em sẽ không trả lời nhưng vẫn tò mò về dự án 5 năm của em Rốt. Anh thì không plan gì được gì quá 1 năm.
Anh đặt cục gạch cho bữa tiệc nha[/si]


 An Hoang Trung Tuong (419)

Lừa Ông said... [fo: color="#FF9966"](416)[/fo]

con nài tặng con Búa Tạ gòi thì thôi chứ tặng làm đéo jì lắm thế chúng thêm lườibiếng kiêungạo.

Nhân đây, Zì thaymặt cộngđoàn Bựa cámơn zững văncông đã donate Búa Tạ nhân ngài sinhnhật ngũniên hehe.

Về chiện thanhtoán bằng Sim Gác thì Zì đã tính đến gòi. Zì bấthủ có ngu đâu. Zưng như thế vưỡn không tốt.

Sim Gác thì chỉ ziêngtư với nhândân cầnlao, chứ đéo ziêngtư với Cam. Ý Zì là vậy con Ông hiểu không?


 Mr Lee (420)

À chiện donate 10 Tơn, Búa Tạ coi lại giúp Bá cái, hôm qua tính chiển 10 Tơn mà nó bị lỗi, hay zo mạng mẽo nhẻ?

 Van Van (421)

Hãi nhiền đi, hãi nhiền đi, haha tuôi nói cấm có sai, đcmnr đây văn công ơi hỡi đàu bò
http://vietnamnet.vn/vn/van-hoa/122353/nick-vujicic-chi-loi-doanh-nhan-viet-bang-tinh-than-ho-chi-minh.html


 Mr Lee (422)

ỐI GIỜI ƠI

[im]http://www.vnnavi.com/forum/uploads/10/monan/202.jpg[/IM]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=j8fXD5vyMPQ]


 Bali (423)

nín thở chờ tiệc của công chúa Hồng Vàng, huhuhu

 dũng đỗ (424)

Địt mẹ anh xem cồng của các con bựa mà dái anh cứ dựng hết cả lên thê mới tài.

 Bĩnh bầu (425)

Lừa ông ổng (413) Chịu khó tập như thằng cha trong xì líp sau kiếm ối tiền đó cô. Nghề y tá của chả ở Hà Lan nhẽ hái ra tiền, thế mà chả bỏ để theo đuổi nghề huýt sáo kiếm cơm đó nha. Nhưng phải công nhận chả huýt thôi rồi Lượm ơi, vô địch TG cũng đáng:

[youtube=http://youtu.be/xvFJKx7KjTw]

Chấp gì bọn Sâm mọi, bên Mỹ nó còn thi vô địch huýt sào nữa kìa Trạn Khắm.



 Hồng Vàng (426)

Thanks Bali & 69! Mọi người càng quan tâm thì Rốt càng thêm áp lực để quyết tâm mần bằng được.

Rốt nghĩ 5 năm là đủ để hoàn thành một kế hoạch lớn. Trong đó có kế hoạch từng bước cho mỗi năm.

Theo quán đã 2 năm rưỡi rồi, cũng như mọi người Rốt nhận thấy rõ chuyển biến tích cực của mình. Nhưng nói vậy thì chung chung quá. Bây giờ là lúc cụ thể mục tiêu bằng kế hoạch và thực hiện. Đó không chỉ là kế hoạch kinh doanh, mà còn là mục tiêu trong cuộc sống riêng, là kiến thức, lối sống...

Rốt hi vọng mọi người cũng có những kế hoạch của riêng mình để ghi nhận những tác động tích cực từ quán, có thể là kế hoạch 1 năm, 3 năm hay 5 năm như Rốt. Nếu thực hiện được thì quá vui!

Thực sự Rốt không tìm được ở đâu nguồn kiến thức và động lực để hoàn thiện mình như ở đây. Nếu 5 năm nữa mà Rốt không làm nên chuyện gì ra hồn thì thật là phí công Zì và phụ lòng những ai quan tâm đến Rốt quá!


 Bĩnh bầu (427)

Cô Tơ (343), nhẽ Bĩnh tôi nhớ nhầm lời hát. Thuở trẻ trâu, cứ thấy bọn trẻ hát mình cũng hát theo, chả biết bài gốc là bài nào.
Vả lại thằng nọ truyền mồm thằng kia thì nhạc nó cũng tam sao thất bản đi.

Chỉ nhớ cảm giác lần đầu tiên nghe bài Dư âm, thấy sao làn điệu quen thế, vì bây giờ bản đó mới được phổ biến, chứ trước cấm tiệt. Sau mới nhớ ra mình đã từng nghêu ngao.

Lâu lắm rồi nên lời (xuyên tạc) ko còn nhớ chính xác nữa. Nó tương ứng với nhạc của câu: "Anh như lầu vắng em như ánh trăng reo muôn ý thơ" hát trại ra thành: "Em như cục cứt, anh như chó con lang thang kiếm ăn..." Nhưng tất nhiên ko ngân nga như bài gốc.


 Bĩnh bầu (428)

Trạn khắm (408) già hói xưa hay huýt sáo có gì lạ, vì nhiều lý do, nhưng nhẽ có 2 lý do cơ bản nhất:

1- chả tốn tiền mua nhạc cụ. Lúc đó tiền đã hiếm, nhạc cụ còn hiếm hơn. Người biết chơi nhạc rút vào ở ẩn cả loạt, làm gì có cơ hội cho các thể loại nhạc cụ.

2- Quỹ thời gian vô đối. TV ko, đài hiếm. Sách báo hiếm nốt, lại đắt nữa. Tiền ăn chả có tiền đâu mà mua các loại VH phẩm. 24/7/365 làm gì đơi?

Bọn trẻ bây giờ lúc nào cũng cắm đầu vào máy tính điện thoại thời gian đâu mà huýt sáo. Nên tiếng huýt sáo cũng ít hẳn đi trong cuộc sống.


 Bĩnh bầu (429)

Có lần mở bài của Trần Tiến được nghe ổng huýt sáo rất hay, muốn tìm lại, ko được, lại mò ra bài hát này, thấy Bừa Bựa như quán Bựa:

[youtube=http://youtu.be/ij8VlwIsYqI]


 ANH HỒ QUỲNH (430)

Trước em hay chén ông cún. Lâu lâu không có lại có cảm giác thèm. Từ lúc được Zì và các bựa khai sáng, em bỏ mẹ thịt ông cún.
Khổ nỗi bi giờ nhìn mọi người xung quanh nhớ lời Zì phải kì thị, GATO...em lại có cảm giác muốn ăn thịt lừa. Nhẽ mình đã trở nên tinh bông!


 mientai haylua (431)

Đùmá, các cô lo chúctụng nhau hoài. Không bựa nào hóng thờisự nước nhà hết hả? Thấy cô Nick đang bị némđá tơibời kiakìa.

 Hoài Miên (432)

Xem cái clip này có thấy chim cú không cơ chứ.
[youtube:http://www.youtube.com/watch?v=lm2fm7DaVmM&feature=share]


 Lừa già (433)

tsb bọn truyền thông, tsb tôn hoa sen củ lồn, 32 tỷ cụ để đón thằng lích ranh con về dậy dân tộc lầm than này về nghị lực, để dậy con giáo Ký cách vươn lên cuộc sống bất hạnh, sao không phải là con giáo Ký lên tặng kỷ niệm chương cho con lích và khen cỏn cũng có chút nghị lực, tsb bọn gằm một lần nữa

 Già Không Đều (434)

Pót hộ lại em Miên Mông Mấy nè

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=lm2fm7DaVmM&feature=share]


 Già Không Đều (435)

Con Bĩnh Bẫu khoái con Trần Tiến ah?

Anh cũng một thời tốn mớ tiền theo cỏn xem "Du ca đồng nội" đới. Hồi đó nhóm chỉ có cỏn, con Trần Tài mới em Hồng Ngọc ( nỏ phải Hồng Ngọc mắt nai cha cha cha)

Rồi Anh còn mò tận cái trường nhạc cho bọn trẻ trong ngõ ở Cao Thắng, Gồng nữa đới. Hết tài trợ, cỏn đéo nuôi nổi các em, quán nhậu ở Võ Thị Sáu cũng đéo giúp cỏn trụ nỗi cái trường bé con í dcm.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=fYRtJ0Pw9Ps]


 chandoi (436)

Anh cũng một thời tốn mớ tiền theo cỏn xem "Du ca đồng nội" đới. Hồi đó nhóm chỉ có cỏn, con Trần Tài mới em Hồng Ngọc ( nỏ phải Hồng Ngọc mắt nai cha cha cha)

Rồi Anh còn mò tận cái trường nhạc cho bọn trẻ trong ngõ ở Cao Thắng, Gồng nữa đới.@ Già đểu:
..

Đéo ai ép. Lạ đéo zì tính chắc báp mà cũng ráng rặn học đòi làm người lớn.


 Già Không Đều (437)

Đù má con buồi mềm cà khịa kia ganh tị với hàng chắc như bắp của Anh hở? Bắp mới Ngô cái con cặt Anh đây nời, ứ ư, ô hồ , dìu dịu dìu diu ô hô ô hô...

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=5Tg8Q3GFiFw]



 chandoi (438)

Con Trần Tiến sáng tác bài Chị tôi, con Già đểu nghe chứa. Có thấy con Tiến này khen anh ngon hông.


 Già Không Đều (439)

Địt mẹ mấy con xây cầu xong đéo thấy về đưa dâu í chỉ tài cái món gạ tình địt lang thôi chứ có con cặt gì hay ho đâu. Sư bố bọn quất ngựa truy phong mất dạy!

Nghiệp chướng đầy mình, ráng xây cho nhà cao cao mãi nữa đi con.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=GecEgSf--fE]


 hangoc (440)

Ngài xưa lúc em còn tre trẻ, đi lăn sơn nước cho một anh người Hoa, đkm iêm trên giàn giáo huýt sáo chát chúa chát chúa. Thế là nó sủa ầm lên đkm, nó đuổi cả lũ đéo cho làm nữa. Đến giờ iêm vưỡn nhớ và đéo hiểu tại sao.
Có anh chị nào giải thích dùm, đặc biệt anh Rẻ Cỏng kiều, đkm nhẽ anh biết về văn hóa Hoa nhiều có thể phun châu nhả ngọc đôi nhời cho thằng em dại vỡ lòng không đkm. Iêm chân thành cảm ơn chứ đéo mất dạy như mấy thàng đéo thèm cảm ơn còn địt mẹ.


 hangoc (441)

Kiếp trước anh Dòi ví anh Già đểu có ân oàn gì chăng tiên nhân cả hai (2) anh?
Nhẽ nên có một giai thoại về 2 anh cho nó mềnh màng đời ông bựa nhẻ?


 hangoc (442)

Dạo trước iêm cũng được nghe và xem Du Ca Dồng Nội về hát tại nơi ở he he. Dạo ấy ông Tiến hay hát thượng đế buồn thượng đế bỏ đi, rồi alibaba ...
Em thích phết!


 hangoc (443)

Thôi iêm HBO, kệ cụ các anh nói phét với nhao.

 MariaN (444)

Này thì không húitiếc, cacc nghe tí music cho mátmẻ cái giấcmộng đêm hè, chúc cacc ngủ ngon và không mất điện :D

[youtube=http://youtu.be/Xv_-6XQyIq0]

Chỉ tiếc những điều đã không làm, không làm thì không biết hehe, biết rồi thì không tiếc, biết là được.




 chandoi (445)

Ừa ừa con Già đểu được đó , đừng bắt chước giống anh. À mà có bắt chước được lồn gì. Cứ để anh quốc ngựa truy phong, số còn lại thì dành cho Đài , Hàn, Sin , Mã, Lào, Cam bốt. Còn cô cứ lo gom tiền nộp phạt cho đủ, Bắt chước anh cũng chẳng được mà còn hư chiện bưng bô cho trùm đất cả đỏ lẫn đen.

 Cò Con (446)

[si="4"]Chúc Mừng Quán Bựa, chúc mừng Zì, anh biết quán cũng hơn 2 niên qua Rô Xinh. để cò kể cho nghe

Cò vào nét đoc lung tung, không hiểu sao lại link tói em Rô Xinh đang lúc em làm từ thiện xin tiền mua TV cho trường Mù(?) thế là Cò gửi cho Rô 50 Tơn, Rô Xinh liền trả lễ bằng cách cho Cò link của quán, thế là cò vào đọc miệt mài, miệt mài ngày nào cũng vào đọc mà không dám còm.

vì 50 tơn mà anh biết được quán, Cò cám ơn em Rô Xinh đã chỉ cò quán, chúc mừng em đã thoát Lừa. cám ơn Zì đã khai sáng

hết BAM, giờ vào làm bài tập FMBA cái đã[/si]


 Bĩnh bầu (447)

Mụ Tơ(343), bĩnh tôi nhớ ra một câu hát của bài Dư âm xuyên tạc nữa nè "Anh như con chó em như con mèo hai con cắn nhau"

Anh Già đểu, nhìn chung đa số đều yêu bài hát của Trần Tiến. Riêng Bĩnh tôi còn ấn tượng với ổng qua lời kể của bà ma: Hồi bả học ĐH, trường có mời Trần Hiếu, anh trai ổng đến nói chuyện khai hoá về âm nhạc cho câu lạc bộ SV của trường, ông có khoe mấy bài hát của Trần Tiến em ông, lúc đó Trần Tiến chưa nổi, những bài hát viết về thân phận trong chiến tranh, hoàn toàn ko theo kiểu tuyên truyền chính thống. Những bài hát ấy có giọng điệu riêng, rất riêng. Khéo giờ cũng chưa đc phép phổ biến, kiểu như bài trong clip trên.


 Già Không Đều (448)

@ Bĩnh Bầu

Con Tiến Trần thì được cái tài "dẫn chuyện", cái giọng Sơn Tây trầm ấm, cái ria mép phớt đời, cái cười đểu giả he he..cũng là những điểm ăn khách của cỏn, ngoài lời ca giai điệu.

Nhưng cỏn cũng lắm trò trong " nghệ thuật sắp đặt" các mối quan hệ lắm đới.

Anh tìm hoài bài "Chiết kim giây" của cỏn mà đéo thấy được clip đâu. Đcm đúng là thời chưa thịnh internet lấy đéo đâu ra.

Anh thích bài đó nữa.


 Đéo Bựa (449)

[si="6"][co="#003300"]Các Bựa nhắc tới huýt sáo làm anh lại nhớ thời sinh viên ở Nụi đcm.

Hùi đó cứ tầm 11h tối vào dững đêm đông, khi con ngõ nhỏ đã chìm vào giấc ngủ, anh lại ra ban công huýt sáo, đcm tâm trạng rất. Anh huýt mê mải, miệt mài từ bài nài sang bài khác, dễ có đến gần tiếng đồng hồ.

Có một vàng son ở tầng 2 gặp anh hỏi:
- Có phải anh Đéo Bựa buổi tối hay huýt sáo không?
- Uh.
- Anh huýt hay thế!
- Có gì đâu em, tối huýt sáo tí cho đỡ nhớ nhà ý mà!

Thế là từ đó tịt hẳn, đcm ngượng ngượng là![/co][/si]


 Già Không Đều (450)

Xong thời xách chiếc jeep rong ruổi du ca kiếm tiền mở trường nhạc, rồi em Hồng Ngọc bể bầu he he, back to SG, con Tiến Trần book luôn cái sân khấu Idecaf ở Lê Thánh Tôn, treo băng rol " Tìm tôi tối thứ Tư" đcm nghe cái tên đã thấy ưng rồi.

Tặng mấy con thích sến và Hà Lụi này, một năm 365 ngày sống SG hết gần 12 tháng mà hát cứ như thật lòng với Nụi lắm í dcm

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=qqXgHjYTy6g]


 Bĩnh bầu (451)

Già Đểu (448) Con Tiến Trần thì được cái tài "dẫn chuyện"

Nhưng Trần Tiến có bộ răng hơi hô nên nói chuyện ko được duyên lắm, giọng hát cũng thường.

Trần Hiếu xấu trai hơn, nhưng đặc biệt có duyên sân khấu, hát cũng tuyệt vời. Trần Hiếu làm MC cực kỳ hấp dẫn. Nếu ổng chuyên tâm vào dẫn chương trình chắc chẳng thua Nguyễn Ngọc Ngạn. Phải nói xứ Đoài có nhiều người tài thật.


 Già Không Đều (452)

Dcm, loanh quanh rồi cũng rình rình câu khách về Nẽng qua âm nhạc của Tiến Trần thôi Nhã Zòi ơi.
Chửi Anh cũng bằng thừa, điếc gồi ha ha

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Rb7c_baZZ3M]


 chandoi (453)

Hôm nào con Già có nhã í mời anh zìa Nẽng thử coi , có được hông zậy ta.

 Già Không Đều (454)

Mẹ, mời con đi giá rẻ chê phòng đứng khoái thể hiện bản thân ở những chỗ đốt tiền của thằng khác thì mời cái cặt í cho phí gạo!



 OanhOanh (455)

[fo: face="Cursive"][fo: color="#993399"]Thank chị Bali yêu quí, em chầu quán cần học hỏi các chị nhiều , Từ lần sau tập nói bậy tí cho hợp quán Bựa, nhiều khi bực bội được chửi thoải mái cũng sướng,hihi
[/fo][/fo]


 Bali (456)

Ai nhắc đến Nguyễn Ngọc Ngạn nhỉ? Bali thích ông Ngạn, thích cái giọng pre54 mềm mại. Thích cách ông ấy mặc vest, khuôn mặt sang trọng, khắc khổ, lạnh. thích cả cái hài hài nữa.


 Cam Ho Đào (457)

Cô Quân Nguyễn Hồng cựu bộ trưởng Xay Diệu từng tuyên bố, cổ sẽ biến cái tổng Sông Đà thành lò luyện chính trị gia. Nay ngoài cô cổ, có hai cô nữa là con Thăng mặt lồn người và sắp tới là cô Dũng Đinh. Như vậy SĐ cũng như cá nhân cô Quân là dạng cá biệt.

Việc cô Dũng Đinh lên chức tôi nghĩ có vai trò rất lớn của con Thăng. Vì cỏn rất giỏi buôn vua, chăn voi.


 Lý Toét (458)

Tủ của Trần Hiếu là bài "Anh lính quân biêu vuôi tính".

Trần Hiếu thời Trung Kiên, Quý Dương và Quốc Hương.


 Cam Ho Đào (459)

So với cô Quân và con Thăng thì khả năng ăn nói của Dũng Đinh thua kém nhiều.

Bước vào con đường chính trị, cô Dũng phải trả giá rất nhiều. Hồi cổ cùng 4 competitors nữa phải đấu với cô Dũng Trịnh lên BT Xay Diệu, cổ không trúng ở vòng lấy phiếu tín nhiệm ngay tại Bộ, khi đó cổ là thứ trưởng thường trực, cổ đi Ninh Bình, dự khuyết trung ương, rồi lên Châu Lai.

Nghe giang hồ đồn, dân dao búa ChâuLai từng doạ, cổ không nên ở lại ChâuLai, nếu không con trai cổ sẽ nghiện.

Một thời gian sau, con trai cổ bị chết bởi 1 tai nạn đầy nghi hoặc.


 Cam Ho Đào (460)

Nay con đường hoan lộ của cổ như vậy coi như toại nguyện. Vì BTC là bộ dày màu nhất, chỉ sau thượng thư 3D.


 chandoi (461)

Ai có thèm ăn Gạo mài đâu mà lo phí hử đồ chắc bắp. Mời uống bửa Cafe thui. Bay ra giá rẻ cũng hết mẹ 2 củ cho li cà fe thì cũng đáng mời. Đù má mời anh ra Nẽng thì mới mong có được tí GDP cho dân mài , biết chữa.

 Cam Ho Đào (462)

Mưu đồ cô Lú định đưa cô Guệ trở thành thủ tướng TKC đầu tiên của Lừa bị cô 3D bóp nát từ trong trứng. Cô Guệ là 1 nhà kỹ trị, hi vọng ăn mỏng và có thể vựa dậy được nền kinh tế chó dính bả của xứ Lừa.

Nay cờ đến tay cô Nhân, coi như con bài tìm người hót cứt cho anh Ba đã thành công. Lú vẫn lú như từng. Đcm Lú.


 Cam Ho Đào (463)

Đến đây mới nhớ ra sư phụ anh Đểu, đại nhân Bá.

Xưng hùng xưng bá khi chèo lái cái thuyền lá tre. Nay bước lên boong con xáng cạp, tự dưng thấy cỏn nhỏ bé, giỏi nổ, nhạt nhẽo, chủ quan, nông cạn.

Vắng Bá, 5 năm nữa Nẽng lại thành 1 cái máng lợn trong 63 chuồng lợn.


 chandoi (464)

Có Bá bây giờ trở đi cũng thành cái máng lợn mẹ nó rùi. Đất đai quy hoạch linh tinh, người mua hổng c. Giá nhà rẻ hơn giá xây dụng, Du lịch cũng chỉ nội địa móc đít, công nghiệp thì không. Mạnh công nghiệp nhẹ chế biến cá biển thì bọn Tào khựa bốp mẹ họng, mà loại máy móc này mau rỉ sét, bán sắt zụn cũng khó.

Một đống ê chề, chỉ còn bãi rát nhặt ni lông là thiết thực . dcm


 huuphuoc hoang (465)

[si="6"]hế hế anh bồi thêm phát này cho con Già đểu xướng cả năm,lúc lào cũng phóng tinh phùn phụt tự xướng với Nẽng của cỏn,này thì oai-fai nầy[/si] dkm con Già đểu này

 Già Không Đều (466)

Con Đào Lộn Hột adua atong như cặt. Con ở chuồng heo rồi nên biết rõ cái máng lợn nó như thế nào lắm hử đcm máng cái lồn què í mà máng lợn.

Con Chandoi móc bọc í cũng tìm cái gì hay ho hơn mà dìm đi, như cặt!


5 năm nữa chỗ này là cái máng lợn cho con Đào hít cứt nè


Tháng 9 này con Đào vô đây mà nhìn cái "bộ hồi đáp tín hiệu giao thông" nèc

Đcm cuối năm nay đi mần giấy tờ thủ tục 1 cửa qua hết đây nè.

[im]http://images1.tuoitre.vn/Tianyon/Cache/Image/833/634833.jpg[/im]

Cao tốc Đà nẵng - Quảng Ngãi cũng đã động thổ rồi nè, dcm máng lợn đéo gì mà bảnh thía hử con lợn kia?


 Già Không Đều (467)

Dcm bọn BKC chằm hăm lên chức lên tước chỉ để mong vinh danh phì gia thôi chứ có làm được cặt gì mà cứ bô bô buôn dưa lê như trúng mùa.

Phận dân đen chốc đít hít bụi đến viêm cả xoang mà Sông Đà nọ Co nex kia, đà đà cái lồn!


 chandoi (468)

Nếu tìm kế sinh nhai bây giờ, đến Nẽng chẳng biết làm gì, Đó là một thất bại thảm hại chánh xác hông hử Già đểu.

 Già Không Đều (469)

Về đây làm đĩ đực đi con ngu kia!

Đcm 1 triệu dân đang chết đói hay sao mà bảo kiếm kế sinh mới nhai.

Con nào nhai con đó có cái đầu và cái bao tử biết, chứ đéo cần phải suy diễn tào lao xịt bợp như con thiếu i ode kia.


 Già Không Đều (470)

Thui đi ngủ dcm chửi em Nhã Zòi hao cơm quá đi.

Chồ tạm biệt, ngủ ác mộng nha!


 Glory King (471)

Sao cô Zòi Em Yêu với cô Đểu Nẽng cứ gặp nhao là chưởi nhao như hát hai vại ta?

Hai cô đi nhạo với nhao đê.


 MariaN (472)

Tsb bọn tư bẩn thối nát, mở cái debit card thì noá lại apply luôn cả credit card, tham xiền thế cơ chứ nị. Trong khi ở Lừa, muốn tiêu tiền của cỏn thì nầu bảng lương, nầu chứngminh thunhập, nầu cầmcố...

Bọn nài nó thật tham xiền, đưa xiền cho tiêu chả cần deposit tí nầu. Bảo sao nó chả giầu cơ chứ. Bọn giầu nào cũng tham xiền cả.


 Mít (473)

Mít yêu vầu đây cho mau thấy đi cưng, khỏi cần Uni-key Uni-kiết gì ráo.@ Tơn Đông

Method của cô cũng giống như Lừa Ông? Mờ có cách nào gỡ cờ máo thay bằng hình khác, tỉ dư ông Dzùa chả hạn, hông?!

Bọn Quả Táo này đúng là rách việc! Ngồi giữa Bolsa mà treo cờ máo nom phản động bỏ mẹ ha ha



 Rô xinh (474)


@ Mít iu, tặng chị cái clip ao làng em nè:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=XnijQF4j7us]


 Bali (475)

đồng ý cô Mít, ngồi giữa Bolsa treo cờ máo trông rất phản động. Làm người éo ai lại thế.

Bali có mấy ông bạn Kiều Mỹ(gốc Bắc kỳ 54 công giáo) rất nghịch ngợm tếu táo. Hôm Tết vừa rồi, tiểu bang của mấy ông bị bão tuyết rất to. Ổng nhắn tin nói với Bali tiếc quá, mưa tuyết to. Chứ không mấy ổng đã treo băng rôn "Mừng Đảng mừng xuân" rồi.

Tộ xư mấy ổng.


 Mít (476)

@ Rô xinh

Thằng cu nhà Rô xinh nói giọng Gòng nhở hí hí Khi nào giời nắng to, nhớ ra mỏm đá trong clip mần một bô nuy (hay bikini cùng được)giả làm tiên cá cho bọn Bựa ngất mẹ người nha ha ha


 Mít (477)

@ Bali

Dững ông bạn BK công giáo của Bali có con mụ cậu Xập vưỡn để nhạc đỏ cho bọn kiều và phản động nghe giải trí vào giờ trưa Bon Tóc lúc trước hông?

Nghĩ lại còn thấy bùn cười bỏ mẹ. hố hố

Mấy ông bạn BK54 công giáo của Bali đúng thật tếu táo khi nói điều điểu. hehe

Nhân tiện nhắc tới Bon tóc, Mít cũng gửi lời chào đến lũ kiều với lũ phản động vưỡn đú giờ trưa bên Bon tóc lúc trước.


 Khoai (478)

[si="6"]Ừa nghe mụ Mít vậnđộng em Gô thânthiện dí môitrường mà anh gạogực ghê luôn dậy đó.

Hổng ấy thôi trong thờigian chờđợi, mụ Mít mầngương được hôn?

Đảngviên đi trước, làngnước theo sao nghe mụ.

Anh đơi:[/si]

[img=http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSULmbLu5urOXkicr65Jpk7t_EHNO-q0U4U94iHiJkqrxZeXyPhXg]


 Đéo Bựa (479)

[si="6"][co="#003300"]Uôi đcm xem líp của em Gô quai thấy yên bình quá! Nước ao trong leo lẻo, chiêm chóc đủng đỉnh đi lại bên ông người bình thản kiếm cắn. Đcmnc anh GATO quá em Gô ới!!! [/co][/si]

 snow snow (480)

con gẳm mần ngắt điện tốn mấy nghiền tỷ tiền dầu hum nọ đai, yêutoá yêutoá hehe
[img]vnexpress.net/Files/Subject/3b/be/4d/2f/cancaugaymatdientoanmiennam2.jpg[/img]


 Cam Ho Đào (481)

Nói mãi mà anh Đểu cứ thủ dâm về cái dự án free wifi của Nẽng là thế nào nhể!

Tôi thử hỏi anh, nguời ta sẽ quản lý an ninh mạng thế nào với wifi miễn phí? Nẽng không phải là làng quê duy nhất triển khai hình thức này. Qua thực tế các làng khác đã có, thì mạng rất chậm, chặn hầu hết các trang xã hội, blog và báo lề trái. Báo đảng thì chạy ầm ầm.


 Cam Ho Đào (482)

Giờ là kỉ nguyên của Cloud Computing chuẩn 4G fullmedia, các anh lại nhảy vào sản xuất cái xe đạp wifi là hình thức giao tiếp phụ thuộc quá nhiều vào thiết bị đầu cuối và lỗ hổng bảo mật.

Trong không xa nữa, nhà cung cấp dịch vụ sẽ phóng các máy chủ dung luợng hàng triệu Teta byte lên không gian chứ không phải đặt trong các boongke trên mặt đất như bây giờ. Khi đó, ngồi ở máng lợn BKC sir Dòi cũng tải đuợc ảnh offline với anh Đểu để bốt lên fb chứ không phải khởi động máy tính như hiện nay.


 Mít (483)

Con mụ Khoai nom thiệt dzị hợm. Nể mụ đồng môn cũ pót cái hình thò tí chưn được hông mụ? hố hố

[img=http://i2.listal.com/image/2948822/600full-and-god-created-woman-screenshot.jpg]


 Con Cam (484)

con Bín nghé dạonày bị xèng hành vện vật haysâu mà đéo thấy bibô gì cả nhẻ, quán vắng thế đcm chán chán là.
@anh Đào lộn, anh nổ tiếp đi tôi hóng mới, cuối tuần đéo có gì chơi, trống trải quá đy.


 Glory King (485)

Ối giồi ơi, Thụy Sĩ Chó quê em Gô đúng là Thiên Đường mẹ. Chị gato cũng huhuhu.

 snow snow (486)

[fo: size="6" color="#CC0000"]ngắm gái Lừa nhe cacc
cứ có gái đẹp là tôi ưng hehe
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/954623_499640033437914_138569603_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/935382_499181010150483_1793306566_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/431971_499028680165716_564822406_n.jpg]
[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/253210_498849123517005_514300064_n.jpg]

Trinh nhiền bựa fết hê hê - tô đồ gằng em ẻm có nick bựa hehe (nên mới fát ngôn sốc kiểu: ko có tiền cạp đất mà ăn hehe)
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/941361_498829400185644_90167493_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/970065_498376610230923_469621963_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/934079_494725750596009_319146736_n.jpg]

mịa gái bắc kỳ nhiền ngon hơn nam kỳ nhiều boong cacc ạ
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/182551_494053433996574_1217997740_n.jpg]

thôi em đi nấu cơm fát
[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/575495_489237127811538_10254449_n.jpg]
[/fo]


 Wall-E (487)

[si="6"][co="#333399"]Chiếc Kim Đồng Hồ của con Già Đểu đây [/co][/si]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=BhDe8z4Ip0o]


 leloi (488)

Các con bựa thường chửi quá ngoa, khen quá lời, nịnh quá đáng, cái đéo gì cũng phải quá lên chút TMT, ĐCM.

Vạn vật lấy cân bằng làm gốc. Đây xem cái này xem rồi có rút ra được cái gì không.

Chỉ cần cân bằng thôi đã là tuyệt đỉnh công phu rồi.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=aL7Xn9KnxZ8]


 leloi (489)

Theo anh muốn cân bằng công bằng)phải tĩnh tâm và xác định đúng trọng tâm của đối tượng.

Nói thì dễ vậy nhưng thực tế khó, nhẻ.


 Cam Ho Đào (490)

Anh Lòi biên thêm về đề tài này đi tôi hóng.

Đứa nào thái quá anh cứ chửi lật tấm thiên con mẹ nó lên.


 Bĩnh bầu (491)

Lý Toét(458) Bài Anh quân bưu vui tính được nhiều người hát, nhưng nói tủ thì đúng hơn phải là của Quang Hưng.

[youtube=http://youtu.be/pkQo6zpugM0]

Giọng Quang Hưng chưa thật đỉnh nhưng duyên sân khấu thì vào bậc nhất. Bà ma kể thuở những năm 70 tối nào, tụ điểm nào ko có Quang Hưng thì mất vui. Thật tiếc Bĩnh tôi chưa có dịp xem ông biểu diễn trực tiếp.

Bài tủ của Trần Hiếu thuở ấy nhiều lắm, nhưng bài Con Voi là nổi nhất:

[youtube=http://youtu.be/Zkojnsoy5zk]


 Wall-E (492)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=xF99ueqedKM]

 Gentleman (493)

[si="5"][co="#0000FF"]
Bận đi đong xèng, trên bốt kia có ông lồn nào hỏi về bọn XÔN ak SALT ấy nhể, XÔN được thành lập bở 2 chú trên-nơ của bọn bảo hiểm Prudential là Hưng và Việt. Đặc sản của Xôn là khoá học ABC Awareness Before Change - nhận thức để thay đổi, XÔN kiếm ăn khá được do móc nối được với nhiều khách hàng to như Vina,Mobi, FPT... Về chất lượng dạy,thì ngoài các khoá học chính do 2 tay thợ hát là Hưng và Việt ra thì đa phần đi ao xọt bọn huấn luyện bên các công ty bảo hiểm. Nói chung là cái ngành này thì đa phần toàn bọn nói phét ăn tiền cả![/co][/si]


 THÀI 9  (494)

con tuyết muốn ngắm gái đẹp thì vào đây
http://www.depvd.com
còn nhưng đếu cho nữa...cứ ngám chán đi đã


 Van Van (495)

Con Gen kia, mài tiềm cho anh cái nghề gì không nói dóc ăn xèng cho anh mần cái coai, hai mài bắt anh chổng đít lên giời cắm mặt xuống đất ăn xèng hả con dở đcm con dở

 leloi (496)

Anh Đào hứng thú về đề tài này à, nhưng tôi lại phải tranh thủ ngủ trưa phát chiều còn cầy cuốc.

À mà tôi bổ sung: muốn cân bằng (công bằng) phải tĩnh tâm, xác định đúng trọng tâm của đối tượng và lựa chọn hệ quy chiếu phù hợp.

Còn bài học rút ra là muốn cân bằng hiệu quả phải trực tiếp đối tượng (qua trung gian nhiều càng tốn kém nhiều he he).

Thôi sắp hết mẹ trưa rồi.


 Lua Xu (497)

Các anh chị lừa cho tôi hỏi nhát:

- Cái đồng hồ nài thuộc model gì?
- Giá nhiêu???

Vào gúc đéo thấy, tôi nghi hàng Tào quá.

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-R5dBr7Jb9fw/UZ75A9Xr9jI/AAAAAAAAAAY/914vkdiJCVY/w655-h491-no/IMG_2397.jpg[/im]

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-kRhYxuShUrs/UZ75CWqVU-I/AAAAAAAAAAg/8u0yQvwP7T4/w655-h491-no/IMG_2398.jpg[/im]


 Gentleman (498)

[si="5"][co="#0000FF"]@Con Van van: Thiếu lồn gì nghề đong xèng mà đâu cần phải ăn tục nói phét, cô có thiểu năng hay không mà lại hỏi anh câu như vậy.[/co][/si]


 Van Van (499)

Đối với bọn GATO loser truyền thống muôn đời Lừa, nhìn công việc cắn xèng của thằng khác đều là ăn tục nói phét lừa đảo hết, anh cảm thương mấy cô. Thật!

 Gentleman (500)

@Van Van: Hố hố, cô thiểu năng hết phần ông tró, ông lợn hay sao mà nghĩ a GATO, lol :))

 Già Không Đều (501)

ĐCM Con Genteman nói chí phải rồi mà con Van chửa cái đéo gì nữa.

Đcm, cá nhân Anh cũng chứng kiến không phải nhiều mà rất rất nhiều con có cái mác thì ngon, nổ banh xác pháo nhưng túm váy lại thì làm như cái con cặt.

Thế mà những vị trí toàn quản lý tầm trung tầm cao không đới. ĐCM nuôi cơm bọn này để bọ chém zó rồi làm khổ bọn nhân viên bên dưới thôi chứ được cái cặt gì.

Đến ngày cái mặt chuột chỉ biết"ăn tục nói phét nịnh nọt lấy lương" lồ lộ ra thì lại nhanh tay nhanh mồm nhảy mẹ chỗ làm khác, để lại một đống hổ lốn cho thằng sau dọn đcm Anh ghét bọn ăn tục nói phét nổ vang trời ở bàn nhậu, họp hành, nhưng he he cái đầu thì đúng là óc quất kg hơn kg kém! Bọn đó đích thực mới đáng làm loser đcm!


 MariaN (502)

@ anh Xu Lua

Anh kiếm quả đồnghồ đâu ra mà vác lên hỏi vậy ạ?

Longiness hàng Tào ở Lừa nhiều vôđối và nhannhản. Em ngó qua ảnh mờ thấy khá cũ, có thể là hàng Vintage - dân Lừa ưa khá nhiều. Thường đời từ 195x-6x-7x nên anh có Gúc không ra lẽ thường hehe

Cách tốt nhất để make sure là vác ra thợ mở máy mà check. Tất nhiên phải nơi uytín và am hiểu đồnghồ.


 Van Van (503)

Cô cãi anh cái buồi, cô bảo nghề trên nơ họ đang làm thành công là ăn tục nói phét mà chưa chứng minh được cái lồn gì thì cô phải biết xấu hổ cái loa mình đã nhớ chưa. Đừng phán xét bằng cái đàu lau hợm hĩnh thế, anh chê đcm anh chê

 Van Van (504)

Cô Già đểu a dua sai mẹ vứn đề, anh đang nói về công ty làm nghề trên ning, chúng làm tốt và mang một trào liu záo zục đào tạo hiện đại về Lừa. Thằng nào làm không tốt sẽ tự bị đào mồ, thằng nào làm tốt thì sống tốt. Còn bọn ăn tục nói phét trong công ty thì anh cũng ghét chứ riêng gì cô

 Van Van (505)

Có những nghề chỉ cần nói hai thôi đã đong vô số xèng (các cô tự tiềm anh đéo chỉ). Tinh bông ở chỗ nói hai, nói mà người ta đổ mẹ hết xèng cho mái cô, đéo cần làm hai nhe.

Đcm nói hai (hai gọi nà hùng-biện đcm) giỏi mới tài, cần đéo gì mần. Con Zì kèn mềm viết hai chưa chắc nói hai, nói hai chưa chắc làm hai. Anh nghi con Zì cũng mần ăn dư lồn lên bờ xuống guộng, haha


 Van Van (506)

Cắt cồng đi đong xèng cái đã, anh mới vào đéo chào cô nào hết, kệ mẹ anh. Tối anh hóng tiếp mái cô, hehe

 Hoa Mộc Lan (507)

Hôm nay đọc tin này mà sợ hú hồn cả lên chi bộ ạ .

http://vn.news.yahoo.com/r-c-h-thu-c-t-y-n-001200371.html


 tieu thithi (508)

Nghe tin Zì chuẩn bị giúp các bựa đong xèng em vội trồi lên ngai để kiểm tra xem còn tem phiếu víp vủng các cái ko đơi hehe... để biết rằng đời chả còn gì thì ít ra cũng còn cái viếp đỏ :v
Đời lầm than con chẹp quá


 Hoa Mộc Lan (509)

Cách đây 1 năm ,không hiểu trên mặt mình tự dưng xuất hiện những nốt ruồi nhỏ li ti ( nghe nói ngồi máy tính nhiều bị vậy ,hic). Nhìn thấy cứ sót cả ruột nên mình đã đi ra Thu Cúc để tẩy .

Em Thanh ở Thu Cúc đã đếm trên mặt mình được hơn chục nốt chấm nhỏ ấy . Rồi dùng laze đốt sèo sèo và bán cho 1 lọ bối sẹo 300 hay 400 ngàn và 1 lọ nước rửa để bôi .

Về nhà nhìn khuôn mặt sứt sở ,chẳng cả dám ra đường . Nhìn thấy ai cũng kêu gào .

Zậy mà chỉ thời gian sau mặt mình hết tiu ,chẳng có cả cái sẹo nầu để lại . Hôm nay đọc tin này trên yahoo mà hú hồn khi mình tiu hơn chục em nốt ruồi trên mặt hồi ấy !!!


 Lý Toét (510)

Bĩnh bầu said... [fo: color="#FF9966"](491)[/fo]

Công nhận Quang Hưng hát bài này hay hơn Trần Hiếu. Thập niên 1970 Quang Hưng vì lý do nào đó mà không có chỗ đứng trong làng ca nhạc tuyên truyền.

Bài hát Anh quân biêu vuôi tính do Trần Hiếu đảm nhiệm hàng tuần tại sân khấu ngoài trời trước Ngân hàng NNVN



 Hoa Mộc Lan (511)

Thư gửu người yêu dấu ,,,,,,,

Hoàng hỡi , Chàng thay tem cho ta hay không thay , ta vẫn còn đó không buồn cũng không vui.

Chàng nhớ ta hay Chàng không nhớ ta - tình vẫn còn đó ,không đến cũng k đi.

Chàng yêu hay là không yêu ta- yêu thương vẫn còn đó không đầy cũng không vơi.
Chàng mơ về ta hay không mơ về ta
Ta vẫn nắm lấy chân à quên tay chàng- không lìa xa, không dời bỏ.

Không thay tem cho ta ,hay để ta mãi trẻ trung,non nớt để được trú ngụ trong tim Chàng ?
Lặng lẽ yêu ,tĩnh lặng và hoan hỉ.

Kí tên : Người yêu vấu Hoa Mộc Lan !


 Bali (512)

Bali đội sóng biển lên ngơ ngác nhìn, Quán vắng như chăn đơn gối chiếc của con Dì.

 Day-dreaming (513)

Có nhiều người như anh hóng hờ nè Bali...
Sau màn trúc tụng...chưa thấy có giề để phét cả em ạ.


 hangoc (514)

Anh Hiếu dâm dê thì đkm có nhõn bài voi voi voi mà anh ảnh lượn từ bắc chi nam, từ làng lên phố, đkm vưỡn đắt sô tmt.

 hangoc (515)

Hình như chữ đậm lên thì phải ha ha ha. Có thế chứ, đkm may quá, tý nữa thì bỏ quán đkm.

 hangoc (516)

Quán dạo nài chán lắm đkm, chữ đậm lên rồi thì đkm vòi vĩnh gì nữa nhẻ? ĐKM thôi hết vị em bỏ quán đơi!

 Kao nguyen (517)

[co="#FF0000"] Chuẩn bị cho trận cầu kinh điển của mùa giải C1, Dù Zì-an-ma-rít đã gây ra bao nhiêu buồn tủi, dù Mô- rê-dô đã rướm lệ cất bước, thì hãi bỏ qua tất cả, bởi chúng ta còn 1 trận cầu phía trước!
Sin phép bà Zì, để đảm bảo cuộc chơi an toàn, để những người thuộc phe Đất - Mun hay Ba - Zớ được thể hiện tình yêu của mình, để anh Chân Dòi, anh Già Đểu không chỉ chém suông trên quán, để em Mít Cà li và anh Hàng Ốc khi còn "tương tư" nhau vơn vơn.. Đặc biệt, để Mụ Toét áp dụng Lý thiết chò chơi, anh cu Lói có thể bán hàng với doanh số vượt trội, để con Chep Chep không cấn, để em 3mm chồi lên mặt nước, để xem anh buồi Quấn Rẻ xin -xăm có linh không? Để mọi người được đến với nhau trong một đêm đầy cảm xúc.
Bà Zì! Hãi bước ga và đảm đang vai trò quán chủ. Hãi đứng ga lo dàn xếp cho Đất – Mun vs Ba – Zớ.
Ai Ba – Zớ? Ai Đất-Mun? ai kèo trên? Ai kèo dưới? Ai cười? Ai khóc? Ai thổn thức? Ai trăn trở?.. sẽ bắt đầu trên quán Bựa từ tối hum nai.
Sin chân chọng mời bà Zì tiếp quản Mi-cờ- rô! [/co]


 Lý Toét (518)

Em Bali chừng nào Sinh nhật để Bọ chúc mừng.

 Bali (519)

Bọ Toét Các mác mà ưu ái Bali tin tin quá nhể. Sinh nhật Bali qua rồi, tháng 3, Song Ngư. Cho nên Bali mới hay đùa là lặn lên lặn xuống mặt biển, như con Song ngư mà.



 Toi_vua (520)

Bali chồi lên ngụp xuống uốn éo như tiên cá vậy. sexy rất.


 Hồng Vàng (521)

@ Leloi: Leloi biên tiếp về cân bằng đi có gì Rốt tám thêm với nào... Rốt không biết tí lí thuyết gì về cân bằng, nhưng cảm thấy cực đơn giản trong việc tìm về trọng tâm của một vấn đề, nên rất dễ sống.

 Van Van (522)

Rốt iu@ một trong những cách tiềm chọng (nót Chọng nú) tâm và cân bằng cuộc sống nà bớt đi một số ham muốn.

Chả dụ như có núc cô vửa muốn anh Zì được cái kèn to mà người thì hôi như cú mà vửa muốn cô Toét người thơm tho tinh bông sâu sắc lại mỗi tội kèn mềm. Tất nhiên cô nuôn nuôn bị chênh vênh chênh vênh, cô phải đạp mẹ một chong 2 xuống sông, cô sẽ cân bằng ngai vì chọng (nót Chọng nú) tâm còn mỗi một điểm duy nhất.


 Cam Ho Đào (523)

Anh thì anh thấy cô Rốt cùng như almost vàng son trên này, cũng rất cảm tính. Sorry vì anh không có từ nào mịn màng hơn dành cho cô.

Tìm trọng tâm là định luợng, trong khi các cô quá định tính, kiểu như iem thích ở chỗ này vì nó có nhiều hoa tầm xuân rất dễ sai, vì đât hay ngập nuớc mới nhiều hoa cỏ.


 hangoc (524)

Lượn ra lượn vào quán mấy lần vẫn thấy chán đkm. Chả nhẽ trên đời này không còn ai bam tài như em sao?

 hangoc (525)

À, anh Hoàng ơi, duyên mình đến nai là dứt nha anh! Mâu nhâu của iêm nó đã rời Real sang Chel; tháng 6 nài iêm lại khăn gói quả mướp sang Chel hò reo cổ vũ anh ạ, Real thì kệ cuôn mịa.
Mùa tới, nếu Real và Chel có đụng nhao thì iêm xin nhỗi trước nha...
Chel sẽ vô đối. (đkm giống trwer trâu phan cuồng nhở?


 hangoc (526)

Anh Đào lộn lại bi bô đong đưa chị Hàng Vồng chăng? nói thật chứ trong quán em là thô thiển nhất với khoản đốp chát VS, cơ mà đến hôm nai, iêm thái mình còn lịch lãm chán đkm.

 hangoc (527)

Iêm rất thích cacc lấy cảm tính của mình để bật cảm tính người khác. Đéo biết đúng sai cơ mà nó raatsa thú vị đkm tmt.

 hangoc (528)

Thôi em nượn. Chầu tuyền thể nông trại ha ha ha.

 hangoc (529)

Nàng thơ mít mật của em đâu?
Mần thơ tặng chị nhức cả đầu
Rặn ra dăm chữ tung lên quán
Chúc chị đêm nai ngủ thật sâu
Nhớ đừng mộng mị về em nhé
Trong mộng gặp em ắt dính bầu!


 hangoc (530)

Anh Quấn Rẻ đkm giả nhời em cái coi. Tiên nhân anh chứ. Anh em mình với nhao mà anh lơ tăng tít mẹ nó đi là làm sao????

 hangoc (531)

À, để thể hiện mình là người có học, he he, em cảm ơn anh Hoàng đã cho màu chữ đậm lên, cảm ơn Búa Tạ, Chim Công đã nhiệt tình với cách mạng, cảm ơn đảng, chính phủ và nhà nước!

 hangoc (532)

CACC tham luận nha, mời mời!

 Cam Ho Đào (533)

Sao anh đéo có đuợc hạnh phúc đơn sơ như con Ốc luộc nhể?

 Hồng Vàng (534)

Hehe... phải có người phản biện thì mới kiểm chứng được quan điểm, đúng thì vững tin hơn, còn không đúng thì sửa mình. Nên lâu lâu gặp người như anh Đào bật là Rốt cảm ơn :)

Nhưng Rốt chưa trình bày quan điểm mà? Mới chỉ nói Rốt tìm về trọng tâm cực dễ, dễ như lên đỉnh :)... Có lẽ cũng hơi lạ, vì Rốt không có lí thuyết mà chỉ thực hành.

Và anh nói rằng anh (cảm) thấy các VS ở đây cảm tính, mà chả có dẫn chứng cụ thể gì, cũng cho thấy anh đang cảm tính. Rốt đọc đi đọc lại còm của anh mà chả hiểu gì... Anh biên thêm đi rồi tối Rốt cùng thảo luận.


 Hồng Vàng (535)

À anh Đào không cần phải ngại làm tổn thương gái mà say sorry đâu. Ở đây Zì đặt ra luật bảo vệ gái, nhưng thật ra thì Rốt không cần. Ở đây cũng như ở ngoài đời Rốt đối đầu được tất, với sức mạnh mềm mại của đàn bà.

 snow snow (536)

[fo: size="6" color="#CC0000"][fo: color="#000099"]@thài 9: [/fo]thành a nha!
trang óep anh đưa nhiều em ngon thật!
làm Nâu cứ cựckhoái[img=http://vietyo.com/library/tiny_mce/plugins/emotions/img/burning.gif] [img=http://vietyo.com/library/tiny_mce/plugins/emotions/img/crisp.gif] hehe!
tỷ như em nài![img=http://vietyo.com/library/tiny_mce/plugins/emotions/img/ahaa.gif][img=http://vietyo.com/library/tiny_mce/plugins/emotions/img/adore.gif]
[img=http://photo.depvd.com/13/137/21/ph_q3wVSHHMVu_QZAcNfl3_no.jpg]
ôi chội ôi [img=http://vietyo.com/library/tiny_mce/plugins/emotions/img/blingeye.gif]
[/fo][fo: size="6"][img=http://photo.depvd.com/13/126/20/ph_o1SJotZgie_PDuokczc_no.jpg]
[fo: color="#CC0000"]hay em thứ 2 từ bên trái màn ảnh của các bạn [img=http://vietyo.com/library/tiny_mce/plugins/emotions/img/big_love.gif][/fo]
[fo: color="#CC0000"][img=http://photo.depvd.com/13/112/22/ph_q3wVSHHMVu_fgXFSB0x_no.jpg]
[img=http://vietyo.com/library/tiny_mce/plugins/emotions/img/aha.gif]
[img=http://photo.depvd.com/13/063/01/ph_o1SJotZgie_l9dHJoIi_no.jpg]
[/fo][fo: color="#CC0000"]ngon zư nài chắc là đéo đến fiên em (zĩ ziên [/fo][fo: color="#CC0000"][fo: color="#CC0000"]hehe [/fo])
[img=http://photo.depvd.com/13/128/00/ph_q3wVSHHMVu_TX6HWfuj_no.jpg]
[img=http://vietyo.com/library/tiny_mce/plugins/emotions/img/blingeye.gif][img=http://vietyo.com/library/tiny_mce/plugins/emotions/img/blingeye.gif]
the end
[img=http://photo.depvd.com/13/084/20/ph_o1SJotZgie_JMF6zHmQ_no.jpg]
bonus: quay trở về thực tại đời em
[img=http://photo.depvd.com/13/069/13/ph_o1SJotZgie_m2vK4LMb_no.jpg]

é, nhầm hehe, em đai em đai hehe[img=http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/936262_483220255079468_1398148267_n.jpg]
[/fo][/fo]


 Cam Ho Đào (537)

Ừa Rốt. Chính vì sự lạnh lùng, gai góc của em mà anh mới có 1 post (thằng Ốc luộc nó chê anh lỗ mãng hệ hệ) với em.

Anh tự nhận là anh không khéo đong vs nên hay chọn giải pháp tấp lề đường nhường cho đoàn Lừa đực rầm rập chạy theo các em xưa nay.


 snow snow (538)

[fo: size="6" color="#CC0000"][fo: color="#000099"]@Hoa Mộc Lan:[/fo]
nàng tên cúng cơm Lan cũng hay chỉ nickname?
mịa số Nâu ta yêu đến 5 em tên Lan gòi mà thế đéo nầu toàn đơnfương tmt!
thôi đếu kể nữa nhục quá hehehe!
còn nốtguồi!
nàng post cái linh mà ta xem cái ảnh xém té lăn ga xỉu hehe
[fo: color="#000099"]@all:[/fo] mà cũng lạ, em Lan nầu Nâu yêu cũng lộnglẫy zư nài tmt hehe
[img=http://photo.depvd.com/13/073/17/ph_o1SJotZgie_8gWASOrI_no.jpg]
[img=http://photo.depvd.com/13/073/17/ph_o1SJotZgie_K8iJpEtV_no.jpg]
thật sự Nâu đéo nổ đao hehe
[img=http://photo.depvd.com/13/073/17/ph_o1SJotZgie_iGkjG7P3_no.jpg]
[/fo]


 Toi_vua (539)

Cái nầy là trường hợp cô Bín mới cô Dì bẩu đây.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=1GFBvCcJ-hI]


 Hồng Vàng (540)

Haha... Rốt không nén nổi một nụ cười thú vị khi đọc nhận xét mình là người "lạnh lùng, gai góc" :)))... Không hiểu sao Rốt lại thấy nó cực kì thú vị và gợi cảm! Nhẽ do giác quan thứ 7 của đàn bà...

Chịu được cảm giác mạnh là một biểu hiện của trạng thái tâm lí cân bằng tốt. Như con lật đật vậy, càng nghiêng được sang phải bao nhiên thì sẽ nghiêng được sang trái bấy nhiêu... Rốt chịu được tất những cảm giác khó chịu và bực bội, chịu được tất những người ghét mình, thì cũng cảm nhận được từng đấy biên độ cảm xúc yêu thương!

Rốt chịu được cảm giác chông chênh của cuộc sống không hôn nhân, dao động hết mức có thể đời sống tình cảm của mình để trải nghiệm cảm xúc luôn mạnh mẽ và tươi mới, cũng phải thực hành cân bằng đấy...

Tạm thế đã. Rốt đi ra ngoài đây. Nếu về không quá muộn thì Rốt sẽ vào. Còn nếu không thì hẹn ngày mai nhé!


 snow snow (541)

[fo: size="6" color="#FF0000"]ui, thế đéo nào mấy cái ảnhđộng nó to ềnh-àng vại nhẻ!
em xinlỗi cacc nha![/fo]
[img=http://s2.haivl.com/data/photos2/20130404/f59d1e881aee4a718635dbfbfc208b9b/medium-dbd91d3b30b34b7498f8185e9a1d5e46-650.jpg]



 jerrylouis (542)

Quán dạo này chán thật, nhạt thật
Rồi lại một đống Lừa xông ra chửi rằng là mài có cồng buồi gì hai mà phê, mà chê
Đéo nói nữa, vì việc nài là của mụ Zì, dù biết mụ mủ sẽ lại chửi một câu nhạt toẹt ...cút về với mẹ!


 chandoi (543)

Nhà của đám con ,cháu, chét chít, anh họ ,anh vợ, em vợ thằng bạn... của thầy mài, đám hạt giống đỏ ở Nẽng đó hử con Già đều. Tường gì , làm được gì cũng khoe. Ừ mà cho bọn này vào ở hết trong cái con cặt đó, nếu nó xùi xuống coi như là công bằng.

Nhớ nhắn lời anh dặn bọn nó làm thêm hai hòn dái nữa hử, còn cái đầu khất đó thì cũng tạm tạm rùi. Dm Dù sao cũng giống hơn đầu rồng lộn.


 chandoi (544)

[im]http://nx8.upanh.com/b1.s38.d2/05ff49b353733ddcedd8855238688388_55839728.wwa.jpg?rand=0.9687229816336185[/im]

 THÀI 9  (545)

@chưn dòi:qả nahf nài đẹp đấy ... lai mẹ luôn đếu nói nhiều.

 Trung Úy (546)

Tieu thi thi (508)-lâu lâu o thấy E?sóng gió nào đẩy E.đến lầm than con Chẹp?tieu thi thi-1VS thật đáng kể!

 Mr Lee (547)

Ui, nhà con nầu mà nhiền như cái đầu buồi vại Chân Zòi em iêu?

 Van Van (548)

Các Bựaer tổng tấn công facebook con Hà Cao làm anh đọc cười vãi cả cứt. Quân Bựa từ quán Trung Tướng đánh thằng cu tin tin đéo còn cái mền rách dung thân. Zì ơi qua bên bển lệnh thu quân dề ngay đi Zì ơi, quân Zì thả ra đéo gì như quân Nguyên, há há há

 Bali (549)

Quán này đệ nhất tin tin phải là chị Ốc. em quen chị Ốc đến nay cũng 3 tháng có lẻ chứ éo kém. Nghe được 10 lần chị bye bye quán ra đi. rồi vưỡn bam đều.


 chandoi (550)

NHà mới của con Già đểu đó Lí lươn




 MariaN (551)

Zì không giảng nốt quả Team-Building cho em hóng nốt. Mần việc vănphòng em sợ nhất quả nầy, ăn ăn uống uống, trốn 5 lần 7 lượt không xong, đến lần cuốicùng phải dắm mắt mà đi thì ngộđộc. Nhục hết biết.

Zì mảimê chinh chiến và yêuđương vện tintin quá hay sâu mà cứ thoắt ẩn thoắt hiện thế nài?


 Toi_vua (552)

"Hồi chuông cuối cùng"-Hôm nay học sinh Nga tốt nghiệp phổ thông.
Mỗi năm cứ đến 24-25 tháng Năm là học sinh lớp cuối phổ thông Nga lại lộng lẫy trong những bộ cánh đẹp nhất để giã từ đời học sinh và tuổi thơ. Đêm nay, như mặc định, lần đầu tiên các em được chơi thâu đêm như một người lớn.
[im]http://lrnews.ru/photo/theme/029/335/main_big.jpg[/im]


 Toi_vua (553)

Ôi nhầm mẹ, xin lỗi chi bộ, hôm nay mới chỉ là bế giảng- hồi chuông cuối cùng chứ chưa phải là Ngày hội tốt nghiệp (Выпускный вечер). Phải sau một tháng nữa thì các em mới có buổi chơi thâu đêm.
Hôm nay các em mặc bộ đồ học sinh lần cuối và sẽ trọng thể nghe hồi chuông cuối cùng do một em lớp một dóng lên để đưa tiễn các anh chị lớn như thế này:
[im]http://img.rufox.ru/files/big2/502594.jpg[/im]
[im]http://img0.liveinternet.ru/images/attach/c/2/74/649/74649718_darovanie_ru_posledniy_zvonok_devocika_007.jpg[/im]


 Toi_vua (554)

Trong trường sẽ có buổi lễ trọng thể. Ở đó mỗi em hôm nay là một VIP. Trong hội trường, trên tường ảnh của mỗi em gồm 2 cái hiện nay và một cái trước lúc đi học (chết cười có em còn có cả quả chim trái ớt!) được dán như 2 trang của cuốn sách.
Nhà trường sẽ tiễn các em bằng các câu thơ ngắn (kiểu trastushki) do các em lớp một (cũng ăn mặc cực đẹp) mỗi em đọc một khúc chúc mừng đích danh một anh chị tốt nghiệp.
Cái sinh động ở đây là nội dung của khúc thơ. Thơ kể ngắn gọn về ưu điểm nổi bật, hình tượng đặc trưng của mỗi anh chị sinh động bất ngờ đến nỗi không khí trở nên phấn khích và cũng không quên chúc mỗi anh chị đạt được ước mơ của mình. Mọi thủ pháp cường điệu, so sánh, ví von ẩn dụ được sử dụng triệt để. Sau khi đọc thơ chúc mừng xong các em lớp 1 sẽ thứ tự từ trên sân khấu bước xuống đến tặng hoa cho mỗi anh chị mà mình vừa chúc mừng.
Rồi tất cả các cô giáo đã chủ nhiệm và dạy cũng được mời lên phát biểu những cảm tưởng của mình. Vì họ sống và làm việc chả theo gương Bác Hồ vĩ đại nên họ thường kể rất chân thành về những cảm xúc, sự kiện, ấn tượng với những học sinh nay đã sắp coi là cũ của mình. Ta nhận thấy sự gần gũi rất con người - con người của học sinh và giáo viên ở đây. Có lẽ cái khốn nạn nhất của Khổng giáo là phân chia con người ra sư phụ và trò. Nếu không có Nhất tự vi sư bán tự vi sư, tiên học lễ hậu học văn.. thì sẽ chỉ có con người và con người, tình người với tình người, trách nhiệm của kẻ mạnh hơn về trí tuệ với người yếu hơn còn non nớt..




 Toi_vua (555)

Thay cho lời kết:
Địt mẹ hệ thống giáo dục Lừa! Mầy gây tội ác kinh khủng không gì sánh nổi-mầy làm thui chột hỏng hết cả đời người. Đời ta có 25000 ngày thì mất đến 4000 ngày mày cướp không của ta và 4000 ngày nữa ta mất công tẩy não những thứ mầy bôi bẩn vào. Các Cô đây hãy biết. Lừa dạy Lừa thì sẽ thành Lừa. Các cô có xèng thì hãy thuê tây dạy mini của các cô. Các cô không có xèng thì hãy để Internet (tiếng Anh) dạy giỗ mini. Không được đưa cho Lừa dạy giỗ! Các cô đẻ ra mini nhưng các cô không có quyền vùi dập đời mini.


 Rô xinh (556)

@ Vua yêu, đú với anh cái xì líp nài em quai cách đai 2 ngài, khi trường của thằng lớn nhà em đứng biểu diễn với dàn nhạc lớn trong suốt 2 tiếng đồng hồ. Thằng giặc em sau 3 tháng theo học, nó đã hát được khoảng 80% những bài này vì các cô cho tập miệt mài suốt 3 tháng nai (thằng nhóc em áo xanh lá, đứng hàng thứ hai góc trái, em đăng ký vé trễ nên phút cuối mới vào coi được vì hết vé):

http://www.youtube.com/watch?v=Ispx2oVZLG4&feature=em-upload_owner


 Rô xinh (557)

Bên Thụy chó nhà em, 1 đồng tiền thuế sẽ được chia ra 3 phần: đóng cho đất nước, cho Canton (cấp bang hay tỉnh) và 1 phần sẽ được chia cho địa phương nơi mình đang cư trú.
Các cấp nhà nước, Canton bỏn sẽ dùng thuế cho các khoản an sinh, xây dựng bla bla, vĩ mô.
Còn bỏn địa phương sẽ đầu tư nhiều thứ sát sườn, và đặc biệt đó là ngân quỹ chính cho các hoạt động giáo dục. Canton của em đóng thuế cao nhất Thụy chó, nhưng bù lại an sinh cũng thuộc loại tương đương, và con nít đi học cũng được nhiều quyền lợi hơn các nơi khác.
Giả dụ trường thằng lớn, hầu như mỗi tuần đều có hoạt động ngoại khóa như đi vào rừng, đi viện bảo tàng, thăm nhà máy lọc nước để học trực quan... Chi phí nhà trường bao hết. Làng em giàu, bỏn thậm chí bao hợp đồng cho cô giáo gốc Việt tới kèm con em hàng tuần tại nhà và tới phiên dịch cho bọn trẻ trong những dịp đặc biệt.
Bọn trẻ con học văn hóa phần nào thôi, phần lớn thời gian bỏn học kỹ năng sống như thêu thùa may vá, cưa đào đục đẽo. Ngoài ra, kèn trống tạp kỹ bóng banh, bỏn cũng được học tòe loe theo từng khóa tại trường.
Thằng nhỏ 4 tuổi cũng thỉnh thoảng được nhà trường cho đi cắm trại, chỉ cô giáo quản lý cấm tiệt gia đình mon men để luyện kỹ năng tự lập. Sau đợt trại 2 ngày, thằng nhóc em tự động cấm mẹ trợ giúp các việc đánh răng, rửa mặt và tắm táp.
Sáng nào gọi dậy đi học mà thằng em còn chu đít ngủ nướng, thằng anh lại dọa: "Mẹ cho nó về Vn để nó tới trường cho biết thân đi mẹ!"


 Rô xinh (558)

Bữa hổm alo về nhà, nghe đứa cháu gái 8 tuổi nói mà ứa nước mắt: "Các em sướng thế, học thì ít mà toàn được đi chơi khắp nơi. Con thì suốt ngày học, hết học chính tới học thêm, học xong cũng chẳng có chỗ nào mà đi chỉ quanh quẩn trong nhà..."
Disme em bàn với cu chồng em, có bất cứ thủ đoạn nào tha được nó qua là bọn em làm liền.
Coi như cứu vớt đời nó.


 Rô xinh (559)

Cò Con said... (446)

Sorry hôm nay Rô mới rảnh nằm thẩm cồng chi bữa mới đọc tới còm này, cảm động quá, vậy là không ít bựa gộc nhờ cái loa của Rô mà biết tới quán Bựa, điều đó coi như là một món quà vô giá cho Rô vậy.
Cái vụ Rô vào quán bựa xin tiền đó, giờ nghĩ lại cũng gần 3 năm rồi nhỉ, chắc nhiều bựa không biết và cũng chẳng nhớ. Khi đó Rô đi làm phóng sự về trại tâm thần Tân Định ở Bình Dương, phát hiện người tâm thần cũng có nhu cầu giải trí giống ông người vì không phải lúc nào họ cũng phát cơn, nhiều người thậm chí đã điều trị ổn định nhưng đéo thể về nhà vì gia đình đéo thèm làm thủ tục cho về, trong khi hơn 1000 con người tại đó chỉ chui rúc trong các căn phòng kín mít giữa bạt ngàn rừng rậm, Rô đăng 7 kỳ phóng sự ảnh về cuộc sống thực tế của họ lên blog và... vào quán Bựa khóc lóc xin tiền.
Khi đó không hy vọng nhiều, cũng không tính toán nhiều, chỉ hành động như bản năng thôi. Thế nhưng bất ngờ, sau đúng 3 ngày phát động Rô gom được hình như là 18 chẹo, mua được 10 cái TV 21 inch (hiệu gì quên mẹ)+ 1 TV 29 inch của 1 bựa đang dùng+ các đầu treo TV, rồi dong hàng tới đó tặng.
Trung tâm đó ở cách xa thành phố hơn 70 km, thỉnh thoảng có các hội từ thiện tới nấu ăn nhưng chỉ duy nhất đóng góp của quán Bựa giúp người ta có cái mà giải trí. Đợt đó, 9 khu nuôi nhốt có 9 cái TV riêng, còn dư 2 cái Rô đề nghị treo ở các khoa có người già nằm.


 Rô xinh (560)

Điều ngạc nhiên là những con bựa chưởi lừa hăng nhất lại là những con nhiệt tình đóng góp nhất, và con nào cũng đề nghị được ẩn danh. Và chưa hề con bựa nào trong đó đã từng được gặp mặt Rô 1 lần ngoài đời cả. Nhưng chỉ 3 ngày cho gần 20 triệu, đó là một con số ngoài sức tưởng tượng của chính Rô.
Hôm nay, nhân nhớ ra chuyện này, Rô cũng một lần nữa hết lòng cảm ơn các bựa đã chung tay góp sức cùng Rô cho một việc làm hết sức ý nghĩa, và hơn hết đã dám tin tưởng vào một con bựa như Rô mà gửi tiền.
Chia sẻ tiếp theo, là sau 6 tháng kể từ ngày Rô tặng những chiếc TV đầu tiên, phó giám đốc nơi đó khi gặp lại đã khoe rằng nhiều người khác thấy thế cũng mua TV lên tặng, tới lúc đó đã lên tới trên 40 chiếc, mỗi phòng treo 1 chiếc và thậm chí không còn chỗ nào để treo, coi như Rô có duyên buôn bán vậy.
Một chuyện nữa mà Rô cảm thấy như dấu son trong cuộc đời làm báo ngắn ngủi của Rô, là những thông tin của Rô cung cấp trong bài viết đã giúp nhóm làm ct "như chưa hề của cuộc chia ly" tìm tới và lập nên 1 wed-site cho những thành viên bị thất lạc thân nhân ở trong đó, ct đó có phát sóng trực tiếp và Rô có tham dự. BGD nói sau đó rất nhiều người cầm bài báo của Rô tới để tìm thân nhân, đó là một thành công không nhỏ vậy...
Mà chuyện vẫn còn.


 Rô xinh (561)

Cô bé này đây:

http://sgtt.vn/Loi-song/134240/Hanh-trinh-tro-ve-tu-coi-me%E2%80%A6.html

Là một trong những bệnh nhân ở đó. Con bé bị khủng hoảng tinh thần do 1 lý do hết sức tế nhị, nhưng 2 năm dù đã được xác nhận hồi phục cũng đéo thể xuất trại được do cả gia đình không có một mảnh giấy tờ nào lận lưng, dù đã có nhân viên xã hội hết lòng giúp.
Sau chuyến công tác tới đây đầu tiên, Rô đã lưu ý tới trường hợp này và chính Rô đã can thiệp. Giám đốc sợ trách nhiệm, nhưng Rô nhờ có thủ đoạn mà đợt thứ hai tới đây để cho TV, khi vừa quay về tới cầu SG thì đích thân GD gọi cho Rô báo tin cuối tuần sẽ cho con bé xuất trại.
Thứ bảy, Rô cùng phó GD trại và người nhân viên xã hội lo thủ tục cho con bé trước kia chạy xe máy tới đón nó (hình trong bài viết Rô chụp nó lúc chuẩn bị ra trại). Khi trở về tới đoạn thị xã Tân Uyên cách đó vài cây, 1 người đàn ông đi xe máy chạy trước Rô vài mét bị hất vào cái xe container văng ra, khúc người xoắn như quấn thừng văng luôn bộ phổi vàng khè, Rô chở con bé phải lách giữa cái xác còn tươi rói và bộ phổi, 1h trưa nắng chang chang mà lông tay còn dựng hàng chục phút sau đó.
Con bé không thể quay lại gia đình, bọn Rô phải gửi nó vào 1 mái ấm bảo trợ và đào tạo nghề cho người khuyết tật.
Trước khi thoát lừa, Rô có dịp gặp lại nó, trắng tươi, tóc dài, mặt trái xoan xinh không ngờ nổi, giờ nó làm công nhân may ngon lành và hàng tối đi học bổ túc.
Nó vẫn muốn Rô giúp nó trong việc lo các giấy tờ tùy thân để có quyền lợi như 1 ông người, nhưng lúc đó thì Rô không thể...


 Rô xinh (562)


Chết mẹ quên không cop cú pháp, bốt lại cái xì líp rùi ngái đai, 1h roài.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Ispx2oVZLG4&feature=em-upload_owner]



 Ongcu69 (563)

[si="6"]Tiên sư bố bọn gẳm. Con nào ở đây đóng phí bảo trì đường bộ củ lồn rồi thì chia sẻ kinh nghiệm xem nào. Tháng 6 bọn cam bắt đầu được phạt mà con tem này anh thấy có thể làm giả được. Địt mẹ.[/si]
[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/be/03/99/kiem_dinh_xe_oto_(8).jpg[/im]


 Road End (564)

Đỵt bố con lộn sòng aka 69,chỉ khoe mẽ là tài!
Gỉa giả cái củ bòi nhà cô ý,mất hơn 2 trẹo cụ đéo muốn lại muốn lên phường?


 Road End (565)

Mà tổ sư lũ lừa!
Đã nộp phí bảo trì đường bộ,2 con tem dán chình ình.Zậy mà qua trạm nó vẫn bắt mua vé!đéo tính trạm BOT.Chó đéo chịu,đcmcn!


 Road End (566)

Rô thật có tấm lòng!
Vửa xinh lại có TÂM,thật hiếm có.Chúa phù hộ em!


 Road End (567)

EnD đã từng chứng kiến nhiều vụ đi Từ thiện,tấm lòng thiện nguyện chưa thấy,nhưng cái sự thanh la-kèn trống thì tưng bừng chả khác đéo lũ nhặng!

 Ongcu69 (568)

[si="6"] Con Dốt En sa lông câm mẹ mồm lồn đi. Địt mẹ cô thử đi đóng tiền xem mọi việc có đơn giản như việc xì 2 chai ra không?! [/si]

 Trà Trảm Mã (569)

[si="5"][co="#0000FF"]Chào Trung Tướng và các anh chị.
Chúc mừng Quán đã phát triển được 5 năm.[/co][/si]


 Trà Trảm Mã (570)

[si="6"][co="#0000FF"]Anh Toi_Vua cho tôi hỏi: Bà Zì vẫn nói thảm họa kinh khủng của anh Nin, mà đọc cồng của anh thấy giáo dục Nga nhân văn nhể. Lễ Hồi chuông cuối cùng có từ thời anh Nin hay lúc nào? Và lễ tốt nghiệp đại học có gì hay không? Thành anh.[/co][/si]

 Road End (571)

Lông cái đỵt cụ con Lộn sòng kia à?
Cô đóng 2 trẹo 1 cụ,đính tem vầu mẹt thế còn thằng cặc nầu vịn nữa?cô thử làm fake tem tẻm đi,chả chết cụ.
Địt vầu mồm cô phát nữa cho mát bẹn!


 Road End (572)

Còn đóng xèng,anh đóng mẹ gồi,truy thu từ tháng 1 cũng,buốt mẹ hết zái.Bọn bỏn đưa ngai con tem kèm 1 tờ biên lai thâu xèng,chả hóa đơn mẹ.Dễ như ăn cứt,cô thử gồi còn đéo!

 Road End (573)

Nhiền quả nhà của Mr Lý nhã Dòi cười phọt óc!đcm,hai hột cà của Gìa Nẽng còn săn gớm!

 DG (574)

Cậu vứt vầu đai báo cáo nhân sự của bọn Bựa Đảng chên phây búc nhiệm kỳ nài hehe vửa được công bố lấy ý kiến rộng rãi.

………………………………………….

Thưa Trung Ương hế hế.

Sin kính trình Trung Ương sem sét, thông qua nhân sự một số vị trí chủ chốt, nghiêm trọng, đcm quên, quan trọng. Dững vị trí nài đã được bè lũ BỐN TÊN CỦ LÌN cùng mới tôi, quyền Trưởng ban cơ cấu, thảo luận và bàn bạc.

Sin liu í, cóa dững ghế trình thì trình vại thôi, chớ Trung Ương nghiễm nhiên đéo cóa cửa lăn tăn, tỉ dư anh Nừa Ông tổng bí, anh Ní Nươn Chủ tịch, em Hoa sinh Chánh phủ, em Hền Anh Cuốc hội, và hehe tôi đcm!

Tôi đã nắm được @, Trung Ương đừng đùa!

Nhân sự sẽ được kiện toàn dần dần, cụ tỉ, tùy vầu thái độ của Trung Ương, của từng Ủy viên.

Sao đai, sin mời Trung Ương sem sét một số ghế lóng.

(1). Tổng bí thơ BCH TW Đảng Bựa, đồng chí Nguyễn Phú Ông. Ních nêm cách mạng nà Lừa Ông.

(2). Chủ tịt Bựa Cuốc, đồng chí Trương Tấn Nươn, Ních nêm cách mạng nà Ný Nươn.

(3). Thủ tướng Chánh phủ Bựa Cuốc, Nguyễn Tấn Đào. Ních nêm Cách mạng nà Hoa Sinh Thơm Nguôn.

(4). Chủ tịt Cuốc Hội Bựa Cuốc, Nguyễn Sinh Huyền hế hế, Ních nêm cách mạng nà Huyền Anh .

(5). Trưởng Ban Tổ chức TW Tô Huy hehe Dái (đcm con Lừa Ông nhế nhớ mặt tao đái!), ních nêm cách mạng nà Cậu DG hoành lồn to nhất quán!

(6). Trưởng Ban Nội Chính TW Nguyễn Bá Đểu, ních nêm Già Lổn, Già Không Đều, Già Đểu, đồng chí hiện đang bận công tác bàn giao tại địa phương, sẽ cóa mặt ở Trung Ương Phây Búc trong nai mai.

(7). Trưởng Ban Kinh Tế TW Vương Đình Zòi, ních nêm cách mạng Lý Nhã Zòi Em Êu hehe.

(8). Chủ tịch Hội Đồng Dân Tộc, đồng chí Giàng Seo Khỉ, ních nêm cách mạng Cái Khỉ aka Khỉ Cái, đồng chí Khỉ hiện đang bận công tác ở lúi, sẽ cóa mặt sao. Trung Ương cân nhắc vị trí nài đcm!

(9). Chủ tịch UB TW MTTQ (viết tắt thế TW thích đọc dư đéo nào thì đọc), đồng chí Huỳnh Tơ, ních nêm cách mạng Master hehe.

(10). Trưởng ban Tuyên huấn, đcm đồng chí Đinh Thế Bín, ních nêm cách mạng Bín Nghé, hiện đang giồng tài mà Anh Cuốc, sẽ về đảm nhiệm công tác nài trong nai mai đcm.

Tạm dư vại đã nhể Trung Ương nhể.

Các đồng chí nêu trên, đều là dững đồng chí cóa tinh thần cách mạng triệt để, được đào tạo và thử thách trong thực tiễn từ lâu, yêu lước, thương dân. Gia đình triền thống. Ban Tổ chức Trung ương đã xác minh lý lịch đoàng hoàng, cẩn thận.

Kính đề nghị Trung Ương thông qua, cho ý kiến. Địt mẹ Trung Ương phát thay nhời kết báo cáo.

Đề nghị đồng chí Nguyễn Phú Ông iêu tiên treo báo cáo nài trên trang nhất báo Đoảng, đặng công tác thu thập ý kiến Trung Ương được thuận tiện hơn. Sin cảm ơn đồng chí.


@ Tin giờ chót, hiện đã dự kiến thêm vị trí Bộ Trưởng Bộ Cuốc Phồng, Phùng Quang Thìn, ních nêm cách mạng nà Thìn Đẹp, Thìn Lò đcm!


 Mr. Tran (575)

Tuần tới nhẽ tôi ra chỗ Ngọc Khánh nộp phí đường cho Bê đái đcm.

Hẹn gặp các anh ở đó nha.


[im]http://sd.keepcalm-o-matic.co.uk/i/hope-to-see-you-there.png[/im]


Ọp phát nhể hế hế!


 hangoc (576)

Cho iêm một chân đkm anh Dái Ghẻ. Iêm là iêm cũng tham danh tham cái bả danh lợi lắm.
Chân nào cũng được, mà có tý mầu càng tốt đkm.


 hangoc (577)

Chị 3mm lèm bèm về khoản em phóng mấy câu bỏ quán mà không thực hiện hả? Ha ha ha. Chết mẹ nó cười với nhà chị.

 hangoc (578)

Về khoản tin tin thì em thú thật, iêm sinh năm 1986 khà khà. Thế nên mới xưng iêm mới lị cacc chứ không iêm xưng mẹ nó là bà như cũ cho nó máo.

 Mr. Tran (579)

Cho anh Ngọc Hành văn hay chữ tốt sờ đít giỏi làm Bộ chưởng Văn hóa Thể Thao & Du lịch (đcm tên dài vãi) đê, Bê Bựa.

[im]http://dbsjeyaraj.com/dbsj/wp-content/uploads/2013/01/GLP0120113.jpg[/im]

Mà anh Ngọc Hành lập phây rồi vào đây vận động tranh cử đi đcm.

https://www.facebook.com/groups/451532244923310/


 hangoc (580)

Sao anh đéo có đuợc hạnh phúc đơn sơ như con Ốc luộc nhể?
Anh Đào ạ, đơi là cõi ảo đkm. Đời em cũng lỗn lận vuôi buồn anh ạ. Có thời gian mới ra trường nhục hơn con chó. ĐKM bằng khá đại học đi làm bả ma mít sơn nước, đi làm bảo vệ các công ty củ buồi, đi bán bánh cam dạo ha ha ha.
Anh có biết rằng em tý nữa tự tử không anh? ĐKM hôm ở bến xe Nước Trong em đã nghĩ đến việc chết cụ nó đi cho đỡ chán. Lúc đó em đói lắm đói lắm vì từ trưa hôm trước đéo có lấy 1 hột cơm vào bụng, thế cơ mà lúc đó thèm thuốc lá quá mà đéo còn 1 xu lẻ trong người. Em ước gì có 100 đồng thôi đéo phải để mua bánh mì mà là để mua 1 điếu thuốc hút. Hút xong thì đkm chết cũng cam lòng.
He he, lúc đó cacc biết xảy ra việc gì không? ĐKM em hoa mẹ nó mắt khi nhìn thấy tờ 500 đồng bay bay vật vờ dưới đất ngay chỗ nhà mái tôn...... Hu hu. Em lao ra nhắt, mua điếu thuốc rồi một cái bánh mì gặm no nê.
Xong em ngủ, he he, đéo nghĩ đến chết nữa tmt. Chiều em lọ mọ về nhà bà chị họ xa lắc lơ xin tiền vào nam, và đkm em đéo quay về bắc kì chó nữa cacc ạ. Đến nai nhẽ em dừng tham luận. Như vại cũng đủ cho anh Đào lộn đừng có ga tô với em. Em cũng nhục như con chó thôi, hạnh phúc đơn sơ cái máo lưng đuỵt cuồn mịa.


 Te Hoa (581)

Anh cấn xèng quá CACC ạ

Dự án nuôi tôm siêu năng suất của anh đã thuyết trình cho các chuyên gia và họ đều tin là sẽ thành công.

Việt nam đã có mô hình thành công với công nghệ đơn giản hơn nhưng cũng đạt năng suất 60 tấn tôm/ha/vụ. Anh cải tiến để đạt hiệu suất 300 tấn/ha.

Về kỹ thuật thì anh cũng đã có kỹ sư thủy sản với chục năm kinh nghiệm cho một công ty hàng đầu tại Lừa.

Dự án đã thuyết phục được thằng đệ cùng góp vốn.

Hiện anh đang vướng một vấn đề nho nhỏ, là phải có nước biển nhân tạo hoặc chuyên chở ước ót từ biển về (làm tại Hà nội) hoặc phải có mặt bằng sản xuất gần biển.

Có bựa nào giới thiệu giúp anh địa điểm làm trại nuôi tôm gần biển hoặc khu vực nước lợ, diện tích 1-2ha thôi, đéo cần nhiều, nhưng phải có sẵn điện và thuận tiện giao thông, ưu tiên Quảng Ninh, Hải phòng, Nam Định hoặc Nẽng.

Ngày mai anh đi xuống bọn làm muối Nam Định xem phương án mua nước ót, tranh thủ cập nhật tình hình thị trường Quất Luôn, haha


 hangoc (582)

Cơ mà giờ thì iêm đỡ lắm dồi, đời iêm coi như hết chỉ trông chờ vào cái thằng con thôi, nên đkm em chỉ tìm vui chứ đéo tham gia khai sáng củ lưng gì hết anh ạ đkm.
Chính vì đéo còn hi vọng nên em vui vẻ, vui chứ đéo hạnh phúc đkm tiên nhân anh.


 hangoc (583)

Ơ anh Trạn khắm đơi rồi, anh vận động hành kinh, quên hành lang giúp em 1 chân BCT Bựa cái he he.

 Ngẩu Pín (584)

ơ cái địt mẹ trạm mà đéo phải BOI thì nó phải đóng cửa chứ địt mẹ đéo ai bắt 2 lần thuế thế thì dcm chết dân đen?
mà BOi của chandoi em yêu cũng phải bỏ, địt mẹ thằng thăng thu xèng đầu xe thì dồn tiền mà nua đứt bọn boi he he he dcm đéo có chiện dân phải quan tâm trạm nài có phải BOi hai đéo?
( BOI = mời gúc địt mẹ lười quen thân)


 hangoc (585)

Anh Tè Hoa, em nể anh quá ha ha ha. ĐKM hết nuôi cá lại đến nuôi tôm!
Chúc anh thành công vang dội.


 Ngẩu Pín (586)

tôi gõ nhầm BOT he he đéo phải BOI, dcm tôi đéo xin lỗi như thông lệ

 hangoc (587)

Anh TỒ Hóc môn đao vào mà tư vấn anh Tè đê.

 hangoc (588)

Thôi nhàm quá, em tuyên bố bỏ quán thật. đkm thật luôn.

 hangoc (589)

Gúc BOi chả ra cái đéo gì.

 hangoc (590)

Tiên nhân anh Pín mặt lưng trâu. Nhảm vô đối.

 Ngẩu Pín (591)

nhầm tý dcm he he sáng ngủ dậy lỗi oánh mái dcm con Ốc mõm lưng.

 chandoi (592)

Con Tè hoa. Anh có khu đất cở vài ha. Khu Đường vào vịnh Vân Phong, đào lên là có nước lợ, hoặc bơm từ biển vào . Cách biển gần đèo cả cở vài trăm m. Nếu được anh mong hợp tác zới cô.

 chandoi (593)

Con Pín lồn trâu biết buồi gì mà nói. Có tiền lồn mà mua trạm BOT để xóa, thu phí đường bộ cũng chỉ trang trải được vài mươi % duy tu. ( Đó là bỏn báo cáo, chứ chúng chia nhau xài mới thiếu thì anh cũng đéo biết).

Lo tập trung chuyên môn đâm thọc sườn đi. khà khà.


 Cam Ho Đào (594)

Ngay từ đầu anh cũng nhận ra con Ốc xào là thành phần quăng quật, có chí, có tài. Cô tự tin lên, đời còn đôi tay, đôi mắt và ông buồi thì hơn chán vạn con lừa khác rồi.

Anh nói cô hạnh phúc giản đơn là vụ cô suớng mê man khi xin đuợc chữ đậm cơ. Anh lên đỉnh khó hơn cô.


 snow snow (595)

[fo: size="6" color="#CC0000"]zạo này ănuống thấy nhạt mồm !
trưanay hứngchí tự xuống bếp nhặtgau nấucơm !
mới pháthiện ga 1 điều!
đồăn mà đéo cho nhiều giavị đéo ngon tí nầu cacc ạ!
đặcbiệt là các ông nài! (cho càng nhiều ăn càng sướng)
[img=http://www.congthuong-quangtri.gov.vn/Images/Tintuc/ho%20tieu.jpg]
[img=http://phunutoday.vn/dataimages/201210/original/images782114_lam_dep_voi_toi_va_dam.phunutoday.vn.jpg]
[img=http://www.votayson.vn/wp-content/uploads/2013/04/ot-bao-ve-khoi-ungthu.jpg]
cứ [fo: color="#000099"]T[/fo][fo: color="#000099"]am Anh [/fo](tiêu tỏi ớt) [fo: color="#000099"]chiến Lữ Bố[/fo] (hành khô) thì món rán (chiên) đéo nầu cũng ngon ngon là!
 (ý kiến chủ quan của tuôi thoai)!
[img=http://images1.afamily.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2011/03/30/110331afamilyAN-nhung-dieu-ban-chua-biet-ve-cu-hanh-kho-1.jpg]
[/fo]


 Ngẩu Pín (596)

anh Chandoi em yêu chuyên gia về BOT có ý kiến thế nào? tại sao địt mẹ chúng nó thu gớm thế ? địt mẹ vấn đề đéo phải lỗi của các trạm thu vé BOT nhà anh, mà vấn đề của anh Thăng mặt lồn.
Nó đéo thể thu 2 lần tiền cho cùng 1 thứ, dân đen đéo cần biết, chỉ biết bố đóng 1 lần tiền thôi.
Phí chồng phí là đéo chơi dcm.


 snow snow (597)

[fo: size="6" color="#CC0000"][fo: color="#000099"]@ch[/fo][fo: color="#000099"]ị G[/fo][fo: color="#000099"]ô [/fo][fo: color="#000099"]Xinh:[/fo] đọc cồng chị Gô Nâu xúc động chảy nước hehe mát!
tặng chị![/fo]
[img=http://giacaphe.com/images_post/cafe_va_cuoc_song/hoacafe3.jpg]
[img=http://mw2.google.com/mw-panoramio/photos/medium/48257601.jpg]


 chandoi (598)

Đèo mẹ mua xăng dầu về tưới cà fe, tưới ruộng, chạy má điện, phục vụ nông nghiệp...etc mà còn đóng lệ phí giao thông trong xăng dầu. Làm đéo gì nhau. Lừa thì đéo có lí lẽ cái buồi.

Lí lí cái lồn. ( nốt Lí lươn)

B Hô đóng cái lổn cũng thì phải đóng , đéo nói nhiều. Hôm qua anh đóng quả lệ phí đường bộ 2 củ. Trong đó 800 truy thu 1/1/2013 đến giờ và 1200 cho lệ phí tiếp theo.

Giỏi thì đéo đóng đi.Thử có ăn cứt hông.


 Ngẩu Pín (599)

địt mẹ các anh nộp phí có tem dán lên xe là dcm đi lắp ngai cái này cho tôi:
[img=http://xe360.vn/images/stories/2010/carlife/vatthua_0625_02.jpg]

đại để là cái cản trước, chọn cái hầm hố hơn tý, địt mẹ gặp trạm BOT thu tiền nào đâm tung con mẹ nó ra, địt mẹ no bật thì oánh nó bét nhè thế nài:
[img=http://dantri4.vcmedia.vn/2PM9NXEQMsZhNqiuV52C/Image/2013/05/IMG_1631-34d75.JPG]

địt mẹ hãy đứng lên các anh, đéo đóng 2 lần tiền cho cùng loại phí.

Vùng lên hỡi các anh em lái xe, địt mẹ có con tem dan lên kính là các anh có kim bài miễn tử rồi, húc bỏ mẹ chandoi em yêu đi ha ha ha


 Ngẩu Pín (600)

địt mẹ đời người chỉ sống có 1 lần, hãy sống sao để nghểnh cổ vang danh thiên hạ.
địt mẹ chúng oánh đủ phí giao thông vào 1 lít xăng, giờ oánh tiếp vào từng đầu xe, và đi tới đâu bọn BOT chặn xe lại thu tiếp, đôi khi thu mẹ phí đường này ở quãng đường khác cách đó chục cây!!!
Dân lái xe ơi, đã đến lúc rồi, địt mẹ còn chờ gì nữa?
hãy vùng lên, hỡi lũ bẻ vành rế óc đầy rử lồn!!!
PREVIOUS POST