Sexing-up (Khiêudâm) :P7



Sexing-up (Khiêudâm)

An Hoang Trung Tuong

Khiêudâm Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Mũi mama chun như mép ông khỉ zoo khi y nói, Trung Tướng, ngườingợm gì chua quá, ra giếng tắm đi nhé, mẹ lên bệnhxá (*1). Mama đang chửa thằng Trung Úy, nhẽ 6-7 tháng (*2). Y chụp nón-lá, tay túm cạp-quần, tay xách làn-cói, lạchbạch rời khỏi (*3). Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trung Tướng vê nách trái, và ngửi, rồi nách phải, (...)

4356 Comments (Page 7/22):

 Trang Chu (1201)


Cha zành times-gold cho các con.

Về lối sống, cha cắt nghĩa, con con há khẩu hấng:

Luc đạo trong thân thể các con, nơi ngụ của: Sáng thế ở đầu, chảng ở tim; a tu la thượng (hạ) ở bì và lông; ngạ quỷ ở bụng, súc sanh ở đầu gối và chân; địa ngục ở gầm bàn chân.

Do vậy, các con chú ý vệ sinh thân thể, chăm sóc lục đạo, đặc biệt ở khấu đuôi (gầm) là lối đi của ngạ quỷ; thủ lối thoát về Sáng Thế. Hai điểm này tích bẩn bụi trần và bài tiết mạnh, hai đối cực cuả tranh đấu tiến hóa. Thực ga, đa phần các tông gáo muốn thoát về Sáng Thế, loại trừ các ngũ ngả kia, các con ạh.

Cụ các con dạy nhi đồng “ zữ gìn vệ sinh thật tốt” được nhấn trong ngũ kinh cỏn. Cha mong các con mỗi ngày làm sạch thân thể, chú ý hai chỗ đầu và khấu để gầu tróc ra, tạo thông thoáng bài tiết ngả quỷ ra, hướng gần Sáng Thế.

Bài sau cha giảng về thất thể theo cách Osho mà con Thịnh Công gặng hỏi. Theo chảng ngữ cỏn, Thịnh đang sung, con sống thoải mái, mỗi ngày đọc cha để điều tiết niềm sung sướng, chúc con khỏe, tận tâm với Sáng Thế.

Bali, con cũng vậy, cần chỉnh lại khẩu chảng khi cận cha, nhằm giữ lại zững sắc son tươi thắm, hãm quá trình lạc zới.

Thân mến Su-San muôn kiếp, muôn loài

Paolo Trang, thụ záo đức tin của tinh bông tín ngưỡng!



 dragon mouse (1202)

tôi thấy chuyện tình của anh Đào Lộn Hột có trên diễn đàn thanh niên ngày 25-05-2011 chả có nhẽ người ta đạo văn anh mà không dẫn nguồn AHTT ?


 Cam Ho Đào (1203)

Buồn quá cacc ạ. Vèo cái đã 25 tuổi.

[img=http://i1291.photobucket.com/albums/b553/Cam_HoDao/b25fef7850316af7aab673299d446018_zpsa949f63b.jpg]


 Cam Ho Đào (1204)

Anh Mút Se ý kiến thì ra phường nhá!

 Pantalon IV (1205)

Lâu quá không gặp anh Get Tintin bốt bài. Cô Get viết hay, trung úy khen. Con mặc lồn bắc Kỳ Chó gì gì đó dọa là biết cơ quan công sở của anh Get, làm anh Get ít viết bài. Trung úy không khen con BKC đó.

 Lưu Linh (1206)

IC Đào:
Không ngời mới bên ngoài kềnh kàng sùi sì mới đôi tay nhuốm màu dự án mới bộ lão chứa đài thông tư nghị định mà IC có một chái tim mềnh màng tím bằng lăng thắm màu Sơn Tây một thủa aha anh Đào tôi sin kính anh một ly gì chứ lỗi buồn Say thấu rất tôi không biết hát chỉ zôzôzô nên mượn bài nài tặng anh đa đoan một tấm lòng anh lên luôi dưỡng những ký ức nài ló giúp anh gất nhiều ít nhất không phải đao đớn như mái cồng của myidol anh Hoàng thần đồng 7 tuổi biết bướm gần đai về Sèng aha
[youtube= http://youtu.be/w9aZkFFtjbc]


 Lưu Linh (1207)

Thêm bài nữa anh nhé IC Đào tôi mong anh nghe bằng ông tim mềnh màng và một ông đầu toàn nghị định vì Say không muốn ngày Quốc Zỗ của IC biến thành ngày buồn thật tình nghe líp nài Say cứ nghĩ anh sáng tác và hát thế mới tài lếu đúng anh confirm nhát nha
[youtube=http://youtu.be/xSXjhOMO4lM]


 snow snow (1208)

cacc vầu đai xem xe mái với oto chưởi nhau nà
http://www.otosaigon.com/forum/Khi-ng%E1%BB%93i-l%C3%AAn-4-b%C3%A1nh-c%C3%A1c-b%E1%BA%A1n-ngh%C4%A9-g%C3%AC-v%E1%BB%81-nh%E1%BB%AFng-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-%C4%91i%E1%BB%81u-khi%E1%BB%83n-xe-2-b%C3%A1nh-m6870951.aspx


 Thinh TruongCong (1209)

Đại sư huynh TrangChu giảng về Osho đê tập trung vào chuyển biến mật tông để cho tiểu đệ và bọn gẳm hóng còn phần hủ hóa đại pháp thì nếu như đại sư huynh mà truyền tinh trùng vào cô Bali thì cổ sẽ trở thành Mêli luôn và đại sư huynh sẽ thăng hoa lên cấp độ mới vì nhận được tinh túy của cực âm tính nó sẽ giao thoa với cực dương tính các cô khác chém mạnh về [si="4"][co="#00CC00"]b[/co][/si][si="5"][co="#CC0000"]u[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]ồ[/co][/si][si="6"][co="#FF00FF"]I[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]&[/co][/si][si="6"][co="#CC00CC"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si] [si=”5”] cho anh hóng với và nhớ đừng quên chuyện cực quan trọng là [si="4"][co="#0000FF"]đ[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]ị[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]t[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]&[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]đ[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ị[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]t[/co][/si] anh lười mấy cô bỏ dấu chấm dấu phẩy vô cho anh địt [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]n[/co][/si] [si="6"][co="#0000FF"]bố[/co][/si] các cô

 Lưu Linh (1210)

Say sin bốt toàn bộ lời bài hát ga đai vì đọc cồng của anh mới lời bài bải tôi thái giống nhao đến lạ ti nhiên Say cũng sin chân thành khuyên anh chỉ nên giữ kỉ liệm trong tiêm thoi chứ đừng lên gặp lại cố nhân kể cả khi có thể vì sâu thì chắc anh gõ hơn tôi aha vì là lời bài hát nên tôi chấm phẩy theo đúng cao hát
----
Nhớ về một thời trang sách ép cánh hoa
Nhớ tuổi học trò cùng bao ước mơ
Nhớ chiều nào cùng nhau bước đi trên sân trường xưa
Bỗng bâng khuâng, tình đến tự bao giờ

Thôi giờ chỉ còn bằng lăng tím trên sân
Mối tình học trò giờ tung cánh bay
Ôi tình đầu làm sao cố quên nhữngkỉ niệm xưa
Ước mong sao tình đến lại một lần

ĐK :
Và nhớ đôi mắt nào , đã làm xao xuyến lòng tôi
Và giây phút ngỡ ngàng, xoe tròn ánh mắt nhìn nhau
Và ước mong một ngày, một ngày ta sẽ bên người.

Và nhớ đôi mắt nào , đã làm xao xuyến lòng tôi
Và giây phút ngỡ ngàng, xoe tròn ánh mắt nhìn nhau
Và ước mong một ngày, một ngày ta sẽ bên người

Thời gian trôi quá nhanh, ơ hờ với kỉ niệm xưa
Thời gian đâu biết rằng vô tình đánh mất người xưa
Thời gian xin quay lại cho lòng tôi bớt cô đơn.
---



 Lưu Linh (1211)

Say minh họa đầy ẩn ý về cao kỷ liệm êm đềm chôn dáo trong tiêm không nên gặp lại cố nhân dù có thể hy vọng anh hiểu thông điệp mà Say muốn triền tải

[img=http://imagenic.net/images/5tbz2r24yxef33cvjx6e.jpg]


 Lừa già (1212)

những cái gì miễn phí mặc định là như lồn nhời trung tướng bất hủ.
địt mẹ lũ con lợn quen cái gì cũng miễn phí, tăng tý viện phí thì thi nhau kêu như cha chết mà không hề để ý thu nhập mấy con thợ thuốc được trả thấp bằng ngần nào, mở mồm ra là đòi lương tâm thầy thuốc phải sáng ngời ư, trình độ chuyên môn phải cao ư, địt mẹ chúng mày thợ thuốc ra đường ăn không phải trả xèng à, con đi học được bớt xiền à, lương thấp thế mặc định nó phải ăn cắp, ăn cắp từ thời gian để đi khám cho phòng khám tư, ăn cắp từ tiền thuốc của bệnh nhân.....vv...vvv.
lũ con lợn chúng mày thì có nhìn thấy đâu, nhưng khi có người nhà ốm thì mới bắt đầu gào lên thợ thuốc không lương tâm, lương tâm cái mả cụ chúng mày, lương tâm có bằng lương tháng chết đói của thợ thuốc không, địt cụ bọn tự xưng vàng son tinh hoa chỉ biết chửi càn.


 Bali (1213)

Tôi tập thể dục, ăn sáng cái rồi kể cho các cô. Chuyện cũng chả có gì, hơi trầm ngâm tí tẹo thôi.

 Ngẩu Pín (1214)

@ anh Lừa già:

Tôi chửi đó địt mẹ, cái thuốc 5 triệu thì nó ăn lãi gấp đôi gấp 3 thôi địt mẹ, lãi đéo gì mà những 6 lần, ăn dày thế chửi là đúng rồi dcm.
Còn việc thợ thuốc nhận tiền hay ăn từ bọn thuốc thì là đương nhiên, tôi bênh là khác ý chứ, nhưng ăn dày quá thì ko tốt dcm.


 master (1215)

Chết cười con Rồng mút gúc cũng máu phết, nhưng chưa đủ. Lập mẹ nó cái nick ở Tathy mà gúc tiếp đi cô.

Đào lộn hột hẳn hoi chứ có phải Đào công sự đéo đâu. Nhẻ Liệt sỹ Tathy nhẻ?


 QUANRE17 (1216)

Đm thằng Chù ..... mài muốn chuyền sấm hai giảng đạo hai ỉa đái giề anh cũng kệ con mẹ mài nhá, zưng mài bỏ ngai cái kiểu gài hàng tán tỉnh em Li yêu của anh đi nhá, đm nần xao còn tái phạm anh nên gối chết bà mài đới , đéo nói nhều tổ xư bố thằng hãm Nồn....

 Frankers Lee (1217)

Test phát nầu keke
[im]http://img2.etsystatic.com/000/0/6499878/il_570xN.268019698.jpg[/im]


 Lừa già (1218)

Kẻ đáng chửi ở đây là B dcm B, những ngành sư phạm, y khoa chiếm ngân sách quá nhỏ nhoi so vơi ngân sách hàng năm chi cho hàng triệu con CAM từ xã đến trung ương, dcm nó, CAM thì làm lồn gì mà cần nhiều thế.

 Mr Lee (1219)

Vi nhân tỉnh lẻ aka Đào lộn - Đắm - Tam Hoàng máo buồi nhẽ hehe là 1?

Liệt sỹ tathy aha, Bá không nhầm, bên bển cô cổ còn nick "Nhà đào tư", đéo gõ lên cột điện chưa?


 them luuvan (1220)

@ Zì vĩđại. Giảng một chút về vàng và bấtđốngản đi. Cho bọn bầnnông hóng chút.

 snow snow (1221)

em múa rìu qua mắt các thợ cái nhé
+Vàng đang đã và sẽ cắm mỏ về 900
+BĐS thì tùy vùng, zưng nói chung là ko nên múc (giá vẫn cao ngất)- trừ đất nông nghiệp - giá cao su tụt ầm ầm làm bà con đang nháo nhào, kiểu gì cũng có đợt bán tháo (60% cao su dùng để làm oto- kiên nhẫn kiểu ji cũng thắng- zưng món cây công nghiệp thì chắc amater thành fố ko ham hihi.
+chỉ còn kênh chứng khoán (lãi suất cho vai tiếp tục hạ từ 2x về 1x rồi có lúc chỉ còn 0x)- có điều múc con nầu để ngâm 1-2 năm kiếm vài lần thì em đíu biết tmt....
+ còn nhát thì mua $ là bài cuối cùng


 Trang Chu (1222)


Bức thư thứ nhất cho Bali,

Thư thân mến,

Gờ đây, tình yêu Thư zành Cha không sức mạnh nào đảo ngược. Sự ghen tuông- tiến hóa của giới chang lỉnh hiện lên gồi. Cha cảm ơn Sáng Thế, tri ân Hoàng Tướng,và các fans của chúng ta. Và trên hết là Ly - một tiến hóa vĩ đại vượt qua Su -Shan của vũ trụ. Amen- Kính Sáng Thế và các đệ!

Nhẽ phàm tục của Thịnh Trường Công, gợi cha về thời thơ ấu zìn ông ngưu đực nhảy bà ngưu cái zưới bầu zời sáng trắng của Chúa Zời, cha từng thị zác.

Zưng chúng ta (Cha và Baly) đã quá độ, để đến với gá trị cao hơn.

Hoàng Tướng và (bạn cỏn- Cụ) lại không có zững trải ngiệm đó nên nhiều bức súc.

Gờ đây, Thư làm gì ở đâu, zưng lòng hướng Cha, Chúa. Nhẽ là công trạng nhớn nhao Cha báo cáo về Cangvati để đi vào kinh điển của Gáo hội! (Fang xít tin cha hơn thằng cuội).

Nhân đây, cha nhắc các chang lỉnh hãy hiến hóa, tiến hóa, học Hoàng Tướng nẫu hơn để mưu sanh, trưởng thành, gồi sẽ có tất cả.

Thân yêu Thư và Su- Shans!

PaoLo Trang -hạt gống của tâm hồn!


 An Hoang Trung Tuong (1223)

Sao đéo vào mậtthất được nhẻ có con nầu bị như Zì không đcm?


 master (1224)

Anh vẫn vào được nhưng vào làm đéo gì hả con Zì mặt bườm? Khi mà hehe gần 2 tháng đéo có bài mới.

 An Hoang Trung Tuong (1225)

Vầu để bốt bài chứ để làm đéo jì

 An Hoang Trung Tuong (1226)

Đcm hailà bị hách gòi nhẻ? Con Tìu mới con Zèn đâu có vầu được trỏng không thì hú Zì fát coi.


 Rô xinh (1227)


Địt cả lò con lừa già óc cát lý luận còn làm nhục cả cái lồn què, tổ xư mài thử hỏi coi cả cái quả đất nài có nơi nào mà lương y sống chủ yếu từ phong bao phong bì như cái xứ lừa mài đang ở không? Người nhà mài nhập viện mà không thủ sẵn ít phong bao nhét túi cho bác sỹ thì có được đối xử giống con người không? Có cái xứ nào mà lương y mặc định liên kết với bọn dược để ăn phầm trăm trên tổng số đơn thuốc nhồi cho bệnh bắt buộc phải mua như cái đất lừa mài đang sống không?
Địt cái cả lò mài đủ cách kiếm ăn như vại mà mài vẫn phải khóc thuê cho bọn lang băm là con cái chúng nó đói à? Mài có nhìn thái thằng/ con bác sỹ nào mà đói ở cái xứ lừa nhà mài chưa?
Địt cụ mài chứ mài coi chiện bắt chẹt những thằng đang hấp hối như vại là chiện làm ăn bình thường, thì hehe, chúc mừng, mài đéo đáng liếm cứt cho giống lừa.
Lương tâm với lương tháng cái lồn què!


 tran huyen anh (1228)

Cam Ho Đào said... (1203)
Buồn quá cacc ạ. Vèo cái đã 25 tuổi.


Hê hê, mới hôm nào cô kêu có con giai con gái đủ cả, biết chơi cả Face rồi mà bữa nay mới 25 tuổi, dấu đầu lòi đuôi không hà.


 tran huyen anh (1229)

Zì vầu mật thất Bết Bóc hay đâu? em vẫn vầu bết bốc được mà

 An Hoang Trung Tuong (1230)

tran huyen anh said... [fo: color="#FF9966"](1229)[/fo]

Zì có gần 20 cái mậtthất mà jờ chỉ vầu được nhõn 3 cái huhu. Lớp MBA cũng không vầu được. Bọn con Tìu chui đâu gòi tộsưbố


 huy-minh (1231)

Vẫn vào đc MT nhưng éo có gì mới từ tết năm ngoái...

 Gió chuối (1232)

Mật thất và MBA vẫn vào bình thường mà Zì.

 An Hoang Trung Tuong (1233)

Gió chuối said... [fo: color="#FF9966"](1232)[/fo]

Đcm thế nhẽ Zì bị firewall mẹ hehe cả 2 mạng mới chó chứ


 YVN (1234)

E cũng vô mật thất ok này TT.

 YVN (1235)

This comment has been removed by the author.

 An Hoang Trung Tuong (1236)

Đcm đúng là có 2 văncông đang ở trong FMBA, thế mà Zì vầu 3 mạng gòi mà đéo được huhu. Búa Tạ thì trên lúi gòi đcm đen đéo chiệu được.


 Rô xinh (1237)

Địt mẹ tự nhiên vầu nhòm thấy cái còm của con lừa già mà đâm ngứa cụ hết cả bẹn chi bộ ạ. Địt cụ nó chứ cứ có những cái con lừa nài tồn tại thẩu nầu mà giống lừa nhà các cô mãi mãi đéo thể tiến hóa được. các cô cũng đéo thể hy vọng được sống như đúng nghĩa ông người.

Địt mẹ có cái xứ nầu mà trước khi lên bàn đẻ, phải lót tai cho từ thằng bác sỹ tới con hộ sinh thì mới dám hy vọng vợ con mình được an toàn, nếu không là y như rằng chăm chăm ngồi trên đống lửa. Rồi khi đứa con còn đỏ hỏn của mình được đưa đi tắm ở bệnh viện, người nhà cũng vội vàng nhét túi mấy con hộ lý vài đồng để mong nó đừng nặng tay. Lúc đi rửa bướm, cũng phải nhét vài đồng cho con hộ lý không thì mặt nó cũng nhầu như cái bướm mẹ luôn. Thậm chí cái đứa vào phòng dọn vệ sinh- làm công việc ăn lương của chúng nó- thì cũng phải dúi cho nó mấy đồng để mong nó có tý nụ cười.
Địt mẹ nhập viện ở lừa, thì cứ mặc định ngoài 1 khoản viện phí phải chuẩn bị ra, thì phải tính toán bao nhiêu phong bao cho thằng bác sỹ chính, bao nhiêu phong bao cho ekip phụ, rồi phải chuẩn bị mớ tiền lẻ để bo bo cho tất cả các nhân sự liên quan. Trừ các bệnh viện mang mác sao quốc tế đi với mức thanh toán bằng Tơn, đó con lừa nào thoát được các khâu nài.
Địt cái con mẹ cái kiếp lừa cứ mãi luồn cúi hèn mạt như thế, y bác sỹ có mà nghèo cái con cụ nhà chúng mài. Địt mẹ nghèo mà phải chại chọt hàng vài trăm chẹo để có chỗ mà ngồi trong bệnh viện công à?


 An Hoang Trung Tuong (1238)

Đcm đúng là Firewall thật. Zì không ngờ đấy. Mậtthất mà chúng cũng firewall nghĩa là sao?

 Rô xinh (1239)

Có tý dữ liệu để đối chiếu, những thằng đã xác định vào nghành y phục vụ trong các bệnh viện công của bọn tư bản, thì chúng cũng phải xác định vị trí của chúng là phục vụ cộng đồng là chính. Lương của chúng cũng tương đương các ngành nghề khác, như kỹ sư, kỹ thuật viên và công nhân bậc cao. Ngoài ra, đéo có cửa kiếm cắn khác.
Muốn kiếm nhiều tiền từ nghề y, xin mời ra mở phòng mạch tư và bọn khách hàng cũng biết rõ ràng mức phải chi trả khi tới bác sỹ tư thế nào. Nhưng để có bằng mở phòng mạch tư, ít nhất cần 10 năm cống hiến như các bệnh viện công.
Và nếu có thằng/ con bác sỹ nào dám kiếm cắn theo cách như bán thuốc kia thì ngai và luôn nó sẽ vĩnh viễn bị treo bằng, dân chúng nó cũng đéo bao giờ chấp nhận nuốt cục nhục ấm ức kiểu đó địt con mẹ.


 Rô xinh (1240)

Sửa lại 10 năm cống hiến trong các bệnh viện công cái địt con mẹ con lừa già làm bà nóng cả đít.

 QueHanoi (1241)

Viva em Gô xinh, chưởi chết cụ bọn y lừa đê. Đéo ở đâu mà bất cứ mổ cái đéo giề cũng phải phong bì và phải ... cam kết. Xèng chúng cứ nhận, bn có tèo chúng cũng đéo áy láy vì người nhà đã ký ròi. Ôi dcm cái thân lừa

 Rô xinh (1242)

Đúng goài anh Nội, cứ có người cổ vũ thêm thì em lại chưởi như hát hai cái địt con mẹ con lừa già.
Mà cái địt mẹ con lừa già chứ, bọn lang tư bản con cái chúng nó có cần đi học không? Thế mà mài cứ thử chìa cái phong bao cho chúng nó coi chúng nó có nhìn mài như nhìn con lừa ghẻ trốc mõm không địt con mẹ cái giống lừa nhà mài.
Thôi chán chưởi, giờ là kể chiện về bệnh viện lừa tổ sư con lừa già.


 Lừa già (1243)

tiếp đi một số con mặt lồn, dcm chúng mày so sánh ngu thế mà cũng so, thu nhập thợ thuốc tai lông (bố của mày) khác vơi thu nhập lũ thợ thuốc lừa, đấy là điểm mấu chốt hỡi con mặt lồn ( he he trừ vàng son) lách luật thế được chưa tướng thối.

 Rô xinh (1244)

Mai mắn chó Rô có 1 thằng bạn rất thân là lừa, nó qua tư bản từ năm 13 tuổi và hiện là bác sỹ ở bệnh viện công. Rồi khi Rô qua, quen thêm 2 cặp anh em cũng gốc lừa qua từ nhỏ thì giờ đều là bác sỹ ở bệnh viện công, rồi rất thân với vợ của 1 trong 2 đứa nên cũng qua đó mà tìm hiểu thêm về công việc, và cuộc sống của bỏn.
Nói nhanh cho vuông, nói là nghèo cũng đéo phải, nhưng so với thu nhập các bác sỹ mà Rô quen ở lừa thì đéo thể so sánh được, mặc dù Rô đang sống ở 1 đất nước có thu nhập đầu người hàng đầu thế giới.
Địt mẹ thằng bạn có lần ngồi kể chiện, thầy nó qua lừa để training mấy vụ kỹ thuật nội soi. Một lần ổng qua phòng cấp cứu thấy một con lừa đang nằm mê man do tai nạn, ổng coi sơ và nói sao không cấp cứu gấp vì trường hợp nài rất nặng. Bọn bác sỹ lừa giải thích là vì không có ai làm thủ tục nhập viện nên cứ để bệnh nhân đó chờ.
Ông thầy đó hỏi ngược lại: Bệnh nhân đang mê man như thía thì làm sao họ liên hệ được với gia đình để lên làm thủ tục? Mà làm sao họ tự làm được cho mình trong tình trạng ấy?
Nhờ có ổng mà con lừa đó được đem đi cấp cứu. Nhưng ổng cũng có bài học để qua tư bản kể cho các học trò cái địt con mẹ.


 Rô xinh (1245)

Khác cái mả cụ con lừa già địt cụ mài không nghe bà nói gõ gàng thu nhập thằng lang tai lông trong các bịnh viện công cũng đéo khác gì thu nhập một thằng công nhân bậc cao trong khi còn đéo có tý phong bao nào à địt cụ cả lò nhà thằng ngu làm nhục cả giống bò?
Địt cụ mài phí công quán bựa khai sáng.


 Lừa già (1246)

dcm chúng mài, một thằng thợ thuốc lừa đi làm 20 năm lương của nó là 3,66 (bậc) X 1.050.000 ( lương khởi điểm) = bao nhiêu tiền hở các con thờ buồi tây, dcm chúng mày một thằng thợ thuốc tây 20 năm công tác lương nó là bao nhiêu hở bọn vác buồi tây lên bàn thờ.

 Rô xinh (1247)

Địt con cụ mài chứ phong bao phong bì chúng nó ăn như hạm thế thì mài còn cho là chưa đủ à?
Địt con cụ thằng lừa già.


 snow snow (1248)

ở bầu thì tròn ở ống thì dài
...
cacc cãi chưởi nhau làm điếu gì ong hết cả thủ
fận con sâu cái kiến mình làm đc jề? to uỳnh oành như Zì mà còn đéo làm đc cái lồn zì ga hồn kìa ahaha


 Lừa già (1249)

hỏi đã thấy ngu, dcm chúng mày ( trừ vàng son) lương thế nó không ăn phong bì thì nó đi bú buồi tai lông để sống à

 Rô xinh (1250)

Mà cái địt cụ cả lò mài chứ, mài coi việc bóp chẹt cái thằng sắp chết kiểu như thằng lang băm tại viện K là hành động lách luật, thì bà cũng đéo nên dại dỗ mài thêm nữa.
Địt mẹ mài còn không phân biệt được chiện kinh doanh kiếm cắn với việc ăn cướp trắng trợn thì bà đúng là chịu thua mài.
Mà mai mắn là bà có cái buồi tai để thờ nên mới có cơ hội đái qua cả dòng cả họ nhà mài về nhận thức xã hội cái địt mẹ mài.


 Burma Markets (1251)

Tôi đứng ngoài xem thấy con Lừa Già nhiểm HIV bị Rô xinh chửi mà sướng run cả chim he he he

 Glory King (1252)

Hehe lâu lắm quán Bựa mới sôi động như hôm nai.

Tiếp đi bầy linh chảng (@Cha Chù).


 Con Cam (1253)

quánBựa giờ toàn kềnkền hết cả rồi hahaha kềnkền đcm kềnkền

 comat (1254)

tiếp đi một số con mặt lồn, dcm chúng mày so sánh ngu thế mà cũng so, thu nhập thợ thuốc tai lông (bố của mày) khác vơi thu nhập lũ thợ thuốc lừa, đấy là điểm mấu chốt hỡi con mặt lồn @ Lừa già


Chị đương zất bận dưng ku sủa ngu quá phẩy nhải vầu dạy dỗ ku phát. Thế giá cả sinh hoạt chung của Lừa so với Tai long thế nầu, thu nhập Lang Lừa thấp thì thu nhập của nhân dân cần lao Lừa thế nầu. Ngu, so sanh thì phải so sánh cùng hệ qui chiếu. Dừng có đổ cho lương thấp rồi mần tiền tởm dư vậy với mạng sống , còn thái độ lúc nầu cũng là kiểu ban ơn cho bệnh dân, chưa bao giờ nghĩ được là phục vụ bệnh nhân. B ngu thì chửi B, chứ đè đầu kẻ đang chết mà hút mà còn cười được ah.

Chị đi mần công chiện , ku chằng đáng được chị dạy dổ lần 2


 Lừa già (1255)

dcm mày ( trừ vàng son) cụ mày không có nói con thợ thuốc đấy đúng, nhưng vì đâu nên nỗi? dcm thằng B nó trả lương mạt hạng cho lao động bên phúc lợi xã hội ( y tế, giáo dục) như thế thì chúng mày đéo chởi, quay sang chởi thằng thợ thuốc, dcm nó có kiếm cắn cũng vì đồng lương B thí cho đủ ăn 2 ngày, lâu rồi thành quen thôi, một lần nữa chửi dcm B

 Rô xinh (1256)

Thoai địt cụ tui chán chưởi roài CACC ạ, chưởi con lừa già ngu thì khác đéo gì ngạc nhiên khi dòi cứ phải sống trong hố cứt.
Địt mẹ túm lại bài chưởi hôm nai là con lừa già nói vì bọn y lừa lương đéo đủ cắn nên nó lách luật bằng cách bắt chẹt thằng đang hấp hối là đúng, rồi cỏn vận vào bài giảng phải mê xiền mãnh liệt của Dì để chưởi những đứa lên án quả ăn cướp trắng trợn nài.
Còn con lừa già đéo bật được tui thì chưởi tui bú buồi tai hehe.... Địt mẹ mai quá, kiếp trước tui ác như Cụ thì đã vớ phải con lừa già.
Thía là hết mẹ tuồng.


 Mr Lee (1257)

Bá dẫn vện đi đẻ 2 lần, chiện fong bì đéo thái ai đòi hỏi, đéo hiểu bọn Lừa khác đi đẻ đái thế buồi nầu mà cứ kêu nhặng mẹ lên nhể?

Hầu vện 1 hôm, gòi đón về nhà, thanh toán viện fí, gòi trừ BHYT còn fải đóng đâu có hơn trẹo cụ, cả tiền fòng jêng theo yêu cầu.

Thuê y tá đến tắm bé-bi đâu 10 ngài, mỗi ngài 50k cụ (đứa đầu) đứa sau bao nhiêu đéo nhớ.

Chiện fông bì nhẽ cũng do Lừa? Bọn khôn lỏi muốn được liu ý hơn chăng? Địt con mẹ.


 QueHanoi (1258)

Đừng chán, chưởi típ đê Gô yêu. Đcm bọ y lừa nó hút máu như Kotex

 Mr Lee (1259)

Bố vợ Bá mổ trên Việt Đức, hehe thế đéo nầu Y có tới 3 quả thận, gòi 1 quả bị hỏng fẩy cắt bớt.

Vầu khu điều trị theo yêu cầu, tổng động viên hết có đâu hơn 3 trẹo cụ, no more. Bác sỹ từ chối nhận fông bì, mặc zù bà cô đưa sao khi ca mổ thành công tốt đẹp.

Thế là thế đéo nào? Hai là do mai mán?


 Burma Markets (1260)

Tiếp đi Rô Xinh..Lừa Già nhiểm HIV đang running..dí theo chém đứt cuống họng lừa đi em he he he

 Mr Lee (1261)

Nói chung bác sỹ Nụi Bá gặp, hehe chửa thái cô nầu vòi fông bì, thế mới tài dcm thế mới tài.

Zưng ở bệnh viện tỉnh quê Bá, các cô coi chừng lếu ốm yếu vầu khám. Hehe bỏn fán ung thư ngai đó. Bá biết ít nhất 2 trường hợp, chả ung thư đéo jì, cơ mà tí chết thật vì tưởng ung thư thật.

Lói chung, cứ fán ung thư thì kiếm cắn zễ gất, tự dưng thành có công fát hiện sớm, gòi bán thuốc điều trị khỏi, dcm nhà các cô chả tôn làm thánh sống ân nhân các cái chứ đùa thế đéo.



 Rô xinh (1262)

Tui đi đẻ 2 lần ở lừa roài anh bá Lý ạ, lần đầu tui đẻ ở bv đó là do theo bà bác sỹ khám từ hồi có thai, nhưng ngài nhập viện đéo cần tui phải hỏi, một bà y tá đã tới rỉ tai: EM mời bác Liên phải không, giá của bác là 1chai đái nhé, em đưa trước đi. Lần đó cách đai cả chục năm roài.

Lần thứ hai vẫn y chang, nhưng là 2 chai vì giá đã lên. Bạn tui nhiều đứa còn phong bao tới 5 chai lận, tại tui hơi keo khoản nài.

Trừ khi vện anh đẻ trong các bệnh viện cuốc tế chừng 2-3 chục chai viện phí thì đã bao gồm luôn tiền bồi dưỡng công khai cho bác sỹ, còn các bệnh viện công anh phải có người giới thiệu, hoặc bác sỹ quen. Nếu chăm chăm anh chỉ thanh toán nhờ bảo hiểm và đéo care quan hệ hai phong bao thì tui đéo tin là vợ anh được phục vụ giống ông người đao, hoặc đéo bao giờ book được quả phòng tử tế.


 Lừa già (1263)

quy chiếu cái mả cụ mài con comat, quy chiếu là phải như thế này này, CAM lương nó cũng thế nhưng nó còn bảo kê ma túy, đỹ điếm, trấn lộ, Thợ xây lương nó cũng thế nó còn rút ruột công chình, Thợ văn phòng lương nó cũng thế nó còm cửa chạy việc, môi giới chạy chức, dcm một thằng thợ thuốc không ô dù, lương tâm sáng ngời, không ăn phong bì, chuyên môn giỏi, hết lòng vì bệnh nhân thì đào mả bố con kụ lên cũng không có nhé con mặt lồn.

 Lừa già (1264)

ui comat là vàng son, anh vào bằng dt không biết, cho anh xin lỗi em comat, rút câu chửi còn nội dung vẫn thế.

 Rô xinh (1265)

@ Bá Lý, Có lẽ nhờ bá có lí lịch hoặc quan hệ ngon keke, chứ dân thường thì đừng có mơ. Hoặc là bác sỹ xác định đó là mổ từ thiện.
Địt mẹ tới mức có bệnh nhân vì muốn chiển qua bệnh viện khác điều trị, cũng phải năn nỉ và phong bao cho thằng bác sỹ điều trị nó ký cho cái giái. Mà càng bệnh viện nhỏ, càng vòi vĩnh nhiều thía mới tài cái địt con mẹ con lừa già (hehe quen mẹ mồn roài).
Mà thông thường thằng bác sỹ nó đéo vòi thô thía đâu, thường là thằng y tá, hộ lý nó sẽ rỉ tai bá, hoặc nếu bá có gốc thì thoai nó kệ mẹ bá. Nhưng tâm lý chung ở lừa, đéo phong bao cho bác sỹ là đéo đứa nào dám tin tưởng người nhà mình sẽ được cư xử giống ông người.
Địt mẹ lừa mà.


 Mr Lee (1266)

Vại em sao em dí lồn mời bác Liên nữa, mời mẹ bác Tưởng hai bác củ buồi zì cũng được, miễn là trong ca trực. Dạng háng đẻ búp fát xong, xoắn đéo jì?

Fông bì đẻ kiểu lồn jì 5 chai? Địt mẹ nhẽ bọn bạn em Gô thừa mẹ xèng, đéo biết tiêu vầu đao? Hoặc cố tình đưa thật đẫm để hòng tạo sự an tâm và hehe mua chuộc BS tiềm kiếm sự quan tâm hơn bọn Lừa cái đi đẻ khác.

2 lần tự tai Bá đưa vện đi đẻ, đéo ai đòi fông bì. Bá nhắc lại, viện Bạch mai Việt - Nhật đó.



 Rô xinh (1267)

Rô đéo biết ngoài Nội thía nào, nhưng kinh nghiệm cho thái thì viện phía Bắc còn tởm hơn viện phía Nam nhiều boong, vì có lần về Phồng đưa bọn trẻ đi khám bệnh thái cách bỏn kê đơn thuốc, mua thuốc và linh tinh thứ khác.
Trong Gồng, 2 bv đẻ lớn nhất là Từ Dũ và Hùng Vương thì có giá công khai cho từng bác sỹ mà cô muốn mời goài, cộng với giá phòng theo yêu cầu của cô, cái nài được coi như dịch vụ Rô không nói. Nhưng tất cả các bạn bè, người quen của Rô khi đi đẻ đều có sẵn một khoản phong bao lót tai bác sỹ trước khi đẻ.
Không có cũng được thoai, nhưng lỡ cô đao quá mà la làng thì bọn lang nó chưởi cho xơi xơi, ráng mà nhịn.


 Lý Toét (1268)

Em Gô nói thế nào ấy chứ. Tiền làm sao mua được công chức

 Mr Lee (1269)

Bá nói gòi, Việt Đức đéo quen biết jì hết, bố vện Bá chọn gói mổ ở khu Theo yêu cầu.

BS nhất định đéo lấy fông bì buồi jì, chỉ fải thanh toán tiền cho kíp mổ zư đã chọn, đâu có hơn 3 trẹo cụ, nằm fòng mái lạnh sun mẹ dái.

Viện Việt Nhật có tí quen, zưng chả fải nhờ vả đéo jì lếu không mổ moi, con vện đẻ thường, Bá đưa nó vào lúc gần sáng, có đéo ai thức jờ jở mà nhờ?


 Rô xinh (1270)

Rô đẻ ở bệnh viện nhỏ, vì theo bác sỹ. Nhưng xác nhận lần 2: Cả 2 lần đi đẻ đều có người vào rỉ tai phải đưa phong bao cho bs trước khi dạng háng trên bàn, nét luôn.

 Nobita (1271)

Copy xì. tai A Đào làm văng , hehehe

Cái mùa thu Nụi tháng 8 ( lịch ông Tai ) lóng dư xề mẹt vào nồi cám lợn đang đun . Thím lững thững ở phi chường Nụi Bài .

Nụi gió heo mai, Nụi mềnh màng cái hoa sữa , Nụi ấp ủ hương cái cốm Vòng...văng thui các A . Địt , lóng lắm!

A Bẹn ( lúc đó ló chưa địt thím, chưa là A Chồng ) đi đón , nhẽ phi chường Nụi Bài to hơn sân nhà văng há bản, lên A Bẹn lóng ngóng tí đỉnh !

Đao đội mủ, chân tông lào, mình quần din, áo sơ-mi ông cụ , A Bẹn đảo mát dư rang mèn mén , tìm thím!

Thím hơn nữa tạ hơi chút, cân nhờ cái cân của A mua lợn ở bản . Cái chân giày búp-bê, tóc vén cao cao, váy đụp , cái người thơm thơm mùi bù hôi , lồng làn quyến dủ zất , địt tại lóng quá thui!

Từ xa thái A Bẹn ( thím tạm gọi thế, ló trưa địt thím ) thím phi vào ló, cứ dư ông bò cái, phải mùi dái ông bò đực ở bản. Địt lói nhiều , thím ôm ló , choét vào mồm ló, ngủi ngủi ló ...hé hé yêu quá !

Cái bụng thím nói từ lúc ở xa ló, gặp ló địt lun, lói nhiều mần đéo! Về ổ địt thui A Chồng!

Ông taxi chém hơn 300K cụ, mát mẹ nữa tạ ngô dồi! Thím gủ ló đi bộ, ló lói: ở Nụi đi bộ 20km họ cười! Ở bản thím đi hết 2 đồi lúi mới tới lương ngô, có sao đao! Đúng Nụi nười quá!

Xì 20K ( hai 50K ) léo nhế cho A vác vali lên giúp, tiếc zất! A Chồng lói " bo em!" . Thím bít mõi ông bò, ông ngựa, nay có ông " bo" lạ quá! Uhm thì ông bo ! Ngã oạch za giường trắng tinh! Thích quá!

Trên bản toàn lăn lê bò tòi ngoài duộng, lương, mới suối. Ở đai nệm êm quá, lại tráng muốt, thím hơi ngợp. A Chồng lói

- " kimdan êm hơn lông vịt em nhể!"

+" Mày đi nhiều ổ địt dồi đúng ko? Mày chưa dở nệm sao bít kimdan?"

-" Nà A cứ chém thế, cần giề đúng em !"

+" Thui địt thui, tao gủ mài đi ổ địt, đéo phải lói nhiều!"

Ở bản nhẽ thím đè ló za địt lun dồi, dưng Nụi văng minh, thím nghĩ mình nên tắm tí cho bớt mùi bù hôi.

" Chờ tao nhế!" mắt thím cứ lườm lườm dư ông dê cái ! Còn mắt ló đỏ xòng xộc cứ dư 2 quả mận chín...

Đá tí Nụi . Nụi tháng 8 lịch ông Tai, tháng 7 lịch Ta , dưới đường, khắp lơi lơi cúng cô hồn , hương khói nghi ngút , dìn hơi vãi dắm tí chút !

Không khí cứ hầm hập dư nồi cám lợn đang sôi, thêm tí khói nhang , đặc quánh chất Bồ Tùng Linh.

Trã sao , việc địt nhao quang chọng hơn mọi thứ, dí lìn vào nhiền xung quanh, mát đi cái hấng nà bỏ mẹ!

Mới cái xi-líp rem mỏng dính, cái váy mỏng dính cũng, tất diên hàng Thâm Chấng, ở bản dệt có mà dư ông váy đụp, dày mo, lấy đéo đao za sếch sì ...Ôm ló thui, phải ôm ló thui ( cát cồng )



 Lừa già (1272)

anh lý ạ chắc vện anh đẻ vào đúng dịp phát động nói không với phong bì thôi, mà bây giờ thợ thuốc cũng khôn rồi, nó không nhận trực tiếp mà nhận qua đơn biệt dược, được trích tý phần trăm anh ạ, như con viện K nhẽ hơi ngu, trực tiếp bán thuốc, thợ thuốc bây giờ kê đơn cho anh, thuốc đấy anh chỉ mua được đúng chỗ đấy, đéo có chỗ nào khác bán cả ke ke, cuối tháng cỏn lĩnh % từ hiệu thuốc, mấy con Việt Nhật có tháng lĩnh đến 200 củ lận anh ạ.

 Rô xinh (1273)

@ Bác Toét, em thì đề nghị để cho minh bạch, tổ chức đấu giá mẹ chỗ ngồi công chức cho nhanh keke.
Cám ơn bài của bác.


 An Hoang Trung Tuong (1274)

Con Lý Lươn nói đúng gòi. Nằm fòng zịchvụ bịnhviện Công của Lừa bijờ đéo fải fôngbì fôngbao cặc jì đâu.

Zưng mà đcm các cô nỡm bỏ mẹ ga ý. Đcm khi bịnhnhân bị nặngnặng chút mà đéo đưa fôngbì là đéo yêmtâm. Kiểu đéo jì cũng zìnhzình đút fôngbì cho con thợ-thuốc.

Cũng như đi học thôi. Học ở trường quốctế (zỏm) hẳnhoi, mà bọn fụhuynh Lừa còn cố đút cô côjáo cái fôngbì để con mình được chúý hơn. Không đút thì chúng cũng đéo zám làm jì, mà các cô vưỡn cứ đút hehe gòi lại ngoạc mõm chưởi chó nó hưởi được các cô.

Hoặc jống như đi đường bị Cam jaothông vịn. Đcm đèn đỏ cứ chại thẳngthừng lếu đéo thấy bóng áo-vàng. Biển cấm tođoành vưỡn xông vầu như không. Gòi bị Cam vịn thì đút xèng để đỡ tốn hơn bị fạt. Gòi ngoạc mõm chưởi.

Các cô xấu từ chưn tới sọ, zột từ móng tới nóc. Trách đéo jì ai.


 An Hoang Trung Tuong (1275)

Các cô đi đẻ mà vầu fòng 180 ngàn (já quyđịnh hehe) thì bị coi như cứt là đúng gòi kêuca đéo jì. 180K đéo bằng 1/2 xèng đỡ đẻ cho ông cún nhà Zì.


 Con Cam (1276)

Tôi xácnhận với anh Lý híp đcm, 2 mini nhà toai đẻ ở Việt-Nhật, lầnđầu hơn 1 trẹo cụ, lần2 quãng 1,5 trẹo cụ. Cả 2 lần đều bâugồm 500k phông bì cảm ơn kíp đỡ để.
Phôngbì đỡđẻ 5 trẹo Cụ của bạn em Gô thì thật tôi cũng thấy hơi choáng đấy.
Nói chung tôi thấy bácsĩ Lừa đéo phải đứanào cũng giàu, cũng vấtvả nhụcnhã bỏ mẹ.
Muốn ăntiền được như thằng bs ungbướu kia cũng có phải đơngiản đéo đâu, nó phải là loại gấumèo mẹ nó rồi.
Tóm lại là B đéo cho bs Lừa làm người lươngthiện, thế thôi.


 Rô xinh (1277)

@ Dì, cái hai là các bệnh viện công của lừa là đéo phong bao cũng được, nhưng cái mặt của bỏn đội ngũ lang sẽ như cái mặt lồn suốt thời gian bệnh nằm, và con bệnh sẽ tự động ý thức được là mình có lỗi keke...

Chị Cỏ Mật nói rất chuẩn về vụ PHỤC VỤ và BAN ƠN.

Hai ngài chó em nằm viện ở tư bản, em mới thấm thế nào là tinh thần PHỤC VỤ.
Địt mẹ nửa đêm khó ngủ bấm chuông kêu y tá, là nó te te chại lên lúc nào cũng cười cười trấn an. Ở Lừa á, nói nhanh cho vuông là nó dí lồn vào mặt.


 An Hoang Trung Tuong (1278)

Vụ em Gô kể thì Zì trách con bác sĩ thamlam một mà trách bạn em Gô mười.

Lếu bạn em Gô bầnnông đầnđộn thì chả nói làm jì. Đàng nài cũng biết gúc, mà để thợ-lang nó chém gấp 6 lần cũng chịu?

Nó chém thế gòi, không biết đá zập zái nó ga, lại lên mạng kêuca, mà kêuca nặczanh nữa.

Nó là đứa nầu thì nói thẳng tên nó ga coi nó có đi bằng đít không? Hay sợ nó đì người-nhà?

Ungthư thì có thuốc cái bìu ý hehe. Còn thuốc-bổ zạng Cell (tếbầu-gốc hay jì?) thì gúc fát ga cả đống. Tệ nhất thì cũng fải biết vầu đây hỏi Zì hoặc con Lang, hoặc qua một forum nầuđó mà hỏi.

Đáng trách, chả đáng thương jì cả.


 comat (1279)

@ Ku lừa già:

Chị nhón tai thêm 1 lần cho ku tỏ tường nài: muốn giàu có thì đừng mần ngành y, hãi làm kinh doanh hay mần công việc khác. Đừng tham, đừng nhìn mấy thằng khác giàu có rùi cố tìm cách mần giàu trên kẻ đang tèo.


 Mr Lee (1280)

Gõ gòi, địt mẹ cả thành fố tướng, chỉ chui vầu nhõn Từ Zũ mới cả Hùng Vương thì đương nhiên các cô fải jả xèng để chọn BS, đông quá chứ còn đéo.

Trong khi khoa đẻ các viện khác vắng teo, BS sản ngáp zuồi aha.

Mổ nhiều quen tai, lâu zần thành BS jỏi hehe, các cô cứ đâm vầu các BV lớn, từ trích cái nhọt tới mổ ông tiêm bảo sao BS Y tá quá tải chả cáo nhặng.

Trong BV, hẳn các cô thường thái thái độ chao mài của các bóng áo trắng, hehe hỏi đường đéo giả nhời, hỏi cái lồn, dcm.

Viện nầu cũng mần cái bảng chỉ dẫn tổ bố, chi tiết, dưng bọn lừa dí cặc đọc, hehe cứ thái áo blu là kéo lại hỏi, các cô thử trả lời hết coi sao.



 Rô xinh (1281)

@ Anh bá Lý, đôi khi cái dịch vụ vợ anh nằm đã bao gồm chi phí bồi dưỡng cho bác sỹ, cái đó là giá công khai roài nên đương nhiên không cần phông bì.
@ Anh Con Cam, 5 chẹo đẻ là thường thoai. Một con bạn khác mổ chân dịch vụ mời bác sỹ ở Chợ Rẫy, nó phong bao 10 chai anh ạ.


 Rô xinh (1282)

@ Dì, cụ đó là em nhìn thái trong face bạn em, nó share từ nguồn khác, em chỉ nóng máo chưởi thoai chứ nếu em là thằng đó thì em sẽ mang mẹ 2 lọ thuốc lên đập vào mặt thằng lang băm đó roài. Tóm lại em không xác minh được sự vụ, em có kêu gọi vài đứa bạn kền kền điều tra thử xem nhưng đứa nào cũng iêm.
Vì nhiệm vụ của báo chí lừa là tiên chiền và phục vụ nhu cầu thị dâm của công chúng thoai, chứ đánh tiêu cực thì nó kiện ngược cho bỏ mẹ. Nếu còn ở nhà, coi chừng em cũng tiềm hiểu tới nơi tới chốn roài.
Dưng những chiện thía nài thì em vưỡn tin là tồn tại trong ngành y mình đó Dì ạ.
Địt mẹ lừa nhát nữa.


 Mr Lee (1283)

Bá cũng đến chịu các VS Gồng bạn em Gô xinh, đit con mẹ.

Đẻ đái thậm chí các em có thể đẻ ngai mẹ tại trạm Y tế fường, bận lồn jì mà chui gúc vầu gòi tranh nhao đưa fông bì gẳm nhằm mua chuộc BS, các em làm hỏng mẹ BS gòi đó.


 Nobita (1284)

[img=http://www.cakepbanget.com/wp-content/uploads/2012/10/Miranda-Kerr-VS-Lingerie-600x808.jpg]

Léo hừng hực dư em Kerr lài, chỉ đơn giản, thổn thẹn, cười tươi thím lói ló:

-" địt nhao tí nhể?"

+" Còn cao nào duyên hơn hông em?"

-" Mày ngượng à? Hai chưa đủ diệu ? Thui mày bú tí diệu đi , tao cũng làm tý diệu cho mềnh màng"

Gở cái nút lá chuối , thím mới nó tu ừng ực , nhiền qua nhiền lại hết mẹ nữa chai nút lá chuối dồi

[img=http://img.bongda.24h.com.vn/uploadimage/thumb_files/20121124/bongda_24h_de7d996442f0aeb2959e4972c36f5590ruou%20nut%20la%20chuoi.jpg.jpg]

" Mày dìn yêu quá!"

Oh, ló có chút nước nói vào, lời mới thốt za được, thật cao nhân!

" Thế à, cái dầu tắm ở ổ địt này thơm quá, tao toàn lấy cỏ mới lá trầu không kỳ cọ mõi khi tám , nhẽ hơi nồng!"

" Mày cười yêu nhể?"

" Địt, tao cười suốt từ lúc mày đón tao, giờ mài mới thấy yêu?"

Nhẽ nữa chai nút lá chuối , ló thái cái đéo giề cũng đẹp dồi!

Thím lại lao vào ló, lần này máo lữa hơn, nút lá chuối quả có sức mạnh vô biên !

" Mày chờ tao tý"

" Mày chưa đủ diệu à? Địt mày !"

Thím choét vào mồm ló , ló ú ớ đéo giề kệ ló, thím típ tục liếm cái tai ló, cắn nhẹ tí ti, ló rùng rùng mềnh , đôi ba mãng da gà lỗi lên ...

Ló làm thêm tợp diệu nữa , 2/3 ông nút lá chuối đi cái éo trong vòng chưa đến 15 phút! Thím sợ ló bú xong, ngã oạch za thì phí diệu ! Thím gắt to lên:

" Mày có địt tao không thì bảo?"

Hehe


 Rô xinh (1285)

Mà Dì, nói đéo đao xa, chị của đứa bạn em cũng đẻ ở Việt Tiệp- Phồng đầu năm roài, bác sỹ trưởng khoa đỡ đẻ thế đéo mà gãi mẹ chân con nó.
Em nóng máo, đòi ra để làm om lên với thằng bác sỹ mà cả nhà nó đéo chiệu. Em đéo hiểu sao dân Phồng gấu mèo thế mà sao nhiều chiện hiền tới khó hiểu?


 snow snow (1286)

Anh là ông bò đang bị khóa mõm đcmnc

 An Hoang Trung Tuong (1287)

Bácsĩ thì mặt đứa nầu chả jống cái \./ em Gô bứcxúc làm jì hehe.

Kệ chúng thôi.

Đẻđái ở Lừa jờ nằm zịchvụ hạng nhất tầm 4 trẹo Cụ. Đcm chả bằng tưbẩn zưng cũng chả đến nỗi nầu. Mỗi jường 1 Lừa. Mỗi fòng 4 jường zưng cũng chỉ có 2 jường có Lừa, còn thì nằmngồi vôtư. Có đủ máilạnh tivi nàykia. Thợ-thuốc mỗi ngài vầu thăm quãng 4-5 lượt. Fòngốc không xịn bằng Việt Fáp zưng zịchvụ thì tươngđương.

Tắm cho embé thì có chuẩn gòi. Cứ thế mà gọi chúng đến gòi trả xèng. Chả có fôngbao jì cả.

Các bịnh khác cũng thế. Các cô cứ chuẩnbị khoảng 2 trẹo/ngài thì các cô là papa bọn thợ-lang ngai thôi mà.

Còn chờ chữa theo já của Bê Xê Tê thì bị bỏn vặt cho trụi mẹ lông cũng là thường. Một ca mổ bồizưỡng đâu 20K Cụ hehe.

Lừa làm đéo jì có quà mà đòihỏi.


 Mr Lee (1288)

Hehe, địt mẹ con Són Lá nó quen địt trên ngọn cây rồi, với gái trẻ tintin tất nhiên.

Lần nài nhẽ cỏn sốc, hehe địt cố thì vại thôi.


 Rô xinh (1289)

@ Anh Bá Lý, cái đó có thể vì cái bệnh sỹ hão của Lừa.
Hồi Rô theo bs đẻ ở bệnh viện tuyến quận, cựu chó của Rô bị bỏn bạn chưởi như hát hai vì đéo ai sếp trong 1 cty dầu khí lại để vợ chui vầu đó đẻ. Địt mẹ phải cỡ phụ sản cuốc tế hai Pháp Việt thì mới yên tâm và xứng tầm anh ạ.


 Xu Lua (1290)

@Trong khi khoa đẻ các viện khác vắng teo, BS sản ngáp zuồi aha.

Phải phải, anh lói chuẩn quá đi. Đỡ đẻ là việc có thể coi như dễ nhứt có thể thực hiện ngai tại trạm y tế phường, thế mà lũ chúng nó cứ phải chen nhao vào các bệnh viện nhớn, thế mới tài.

Từ khi đi khám đã phải chọn 1 con bác sĩ giỏi giỏi cho yên tâm, đến khi vào viện cũng phải phong bì phong bao cố mời cỏn cho bằng được. Mà có phải đích thân bỏn đỡ đẻ đéo đâu, bỏn cũng toàn điều khiển từ xa chớ bộ?


 Con Cam (1291)

Đúng gòi đcm, Lừa lúc cặc nào cũng thích dùng dao mổtrâu để ziếtgà. Sau 2 vụ vện đẻ ở Việt-Nhật rất ổn, tôi mới khuyếncáo bạnbè ngườiquen nên sinhhạ mini ở đó, dưng hầuhết chúng đéo nghe tmt, tuyền đâmbổ vầu việnC aha, rồi kêu là chậtchội với cả nóngbức đcm tàitàilà.
Tómlại là Lừa nhưlồn đcm nhưlồn.
À mà sao tựdưng thái em TuyếtTuyết bị khõamỗm làsâu nhẻ, nhẽ tại ẻm phạmluật quánBựa, hở Zì??


 Mr Lee (1292)

Lý Toét said... (1268)
Em Gô nói thế nào ấy chứ. Tiền làm sao mua được công chức
21 April 2013 23:20:00 GMT+07:00

Mụ Toét fán bừa hả? Hôm trước anh Nghị béo còn bô bô ga đơi nài:

[ss:font-family: 'Times New Roman', Times, serif; font-size: 16px; line-height: 20px; background-color: rgb(243, 243, 243);]Trong thời gian vừa qua, một trong những chuyển biến rõ nét những người sống trong bộ máy thấy là chạy chức, chạy quyền giảm một cách rõ rệt, khó chạy chứ không dễ như trước.[/ss]

Có dưng hehe khó gòi, đéo dễ là cứ tiền mua được ngai đâu.


 Xu Lua (1293)

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-pTvggjaS5-Q/UXQZ6kzyRYI/AAAAAAAAAEE/Z-Mm9HUw0fU/s902/IMG_2321.jpg[/im]

 Mr Lee (1294)

Thôi bá đi tọa, hehe sáng mai còn dại đạp xe vòng hồ tai, mệt với lũ Lừa các cô quá, kiểu lồn jì (not kèn teo) cũng kêu lấy được. Các cô xứng đáng cắn cứt thôi.

À jờ hội oto bọn Bá chiển mẹ sang xe độp, được 7 mạng gòi, độp quãng 1,5h buổi sáng, tao nhã fết.


 snow snow (1295)

[fo: size="5" face="Sans-serif" color="#006600"][fo: size="4" face="Cursive"]em thăng đai[/fo]
[/fo]
[img=http://www.jokessmsquotes.com/wp-content/uploads/2013/02/224503.gif?de03f3]


 Bali (1296)

cô Tuyết tuyết có hình em bé bụ bẫm đáng yêu quá tôi khen.

 Bali (1297)

Bali thành thật xin lỗi ông Chù từ nay không bỡn cợt ông bậy bạ nữa.


 Rô xinh (1298)

Thui quán vắng, để tui bam tiếp vụ giao thông tư bản vại.
Bữa trước có tham luận vụ giao thông nài roài, dưng toàn chữ. Hôm nai tui gom hình minh họa cho các bựa đang ngài ngài hưởng văn minh xe mái mở rộng tầm nhìn.

Tại Thụy Sỹ, giao thông công cộng chủ yếu là tào hỏa. Các tào nài đéo do 1 Tổng công ty đường sắt quản lý giống mô hình bên lừa, mà là hàng chục cty nhỏ và 3 thằng đại gia cùng đầu tư. Chúng chia chác thía đéo thì tui đéo biết, nhưng vé thì người ta chỉ cần mua từ 1 nguồn, chủ yếu người đi tào chiên nghiệp sẽ mua các abonnement trong thời hạn 1 năm hoặc 1 tháng để đi mọi nơi mọi lúc trong khu vực vé có hiệu lực, hoặc đi tới đao mua tới đó tại các mái bán hàng tự động.

Đai là 1 ga tào tương đối lớn, thường nằm ở các thành phố chính:

[img=http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/66814_379273698854257_1281511685_n.jpg]


Mỗi ga sẽ có hàng chục đường ray để đưa đón vài chục chiến đi về mỗi giờ:
[img=http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/35012_379271935521100_805295154_n.jpg]

Các ga nhỏ lẻ tại các làng mạc thì thông thường có dạng thía nài, hầu như chỗ nào cũng trang bị mái bán đồ ăn uống, condom tự động và đương nhiên mái mua vé tự động:

[img=http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/430391_379273258854301_1279415431_n.jpg]


 Rô xinh (1299)

Các ga lớn luôn sầm uất các hàng ăn uống, cafe, shop hoa hoét, hiệu thuốc tai và siêu thị. Các cô tiềm đéo gì cũng có:

[img=http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/923207_379273035520990_344023086_n.jpg]

Bỏn trang bị những chỗ thía nài để các cô mua đồ về cắn thì có chỗ đàng hoàng để ngồi cắn trong khi chờ tào, thậm chí đéo mua gì trong khu vực ga thì các cô cắn đồ mang theo, có người dọn vệ sinh sau khi các cô dời đít và đéo ai phàn nàn gì. Nhưng vì đéo phải là lừa nên bỏn thường tự dọn cứt của mình sau khi cắn:

[img=http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/20784_379273082187652_1819048389_n.jpg]



 Rô xinh (1300)

Chỉ cần biết nơi cần đến, các cô có thể check thông tin dễ dàng ngai tại các ga, hoặc lên mạng hoặc nhắn tin để hỏi. Thông thường các tuyến lớn thì bỏn khởi hành 2-3 chục phút 1 chiến, các tuyến nhỏ thì khoảng 1 tiếng, giờ tan sở trưa và chiều thì tăng cường thêm để cần lao khỏi mất công chờ đợi. Bỏn tính thế đéo mà tào từ các tuyến phụ đổ về luôn cần thêm 5-10 phút là tào đi các tuyến chính khởi hành, ít khi phải mất thời gian chờ đợi chiển tào. Đường sắt được phủ khắp lãnh thổ, nhưng chỗ nầu không tiện tào thì đã có tuyến xe bus gánh ngai và luôn.

Các bảng thông tin tại các nhà ga đai:

[img=http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/427827_379272558854371_186770222_n.jpg]

[img=http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/66877_379272508854376_1514632018_n.jpg]

Trong đó đã bao gồm thông tin tào khởi hành mái giờ, tại đường ray số mái disme rất là dễ tiềm.


 Rô xinh (1301)

Thằng mù chữ cũng đéo lo xuống nhầm chỗ, vì trên tât cả các tào và bus đều có bảng chỉ dẫn nài, cộng với bỏn nhắc nhở bằng loa khoảng 2 phút trước khi tào dừng để các cô chuẩn bị:

[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/315660_379272765521017_1231731971_n.jpg]

Toa đéo nầu cũng có toa-nét, sạch đẹp như ở nhà riêng cái địt con mẹ:

[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/417886_379272378854389_1442501746_n.jpg]

Kể cả các cô đang ngồi ở tầng 2 và buồn đái, các cô cũng biết toa-nét nằm ở tầng 1 có bận hai không nhờ cái đèn báo nài:

[img=http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/302083_379272408854386_1328368188_n.jpg]


 Rô xinh (1302)

Ngoại thất bọn tào hỏa nó như thía nài:

[img=http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/58790_379272678854359_782210598_n.jpg]

Hoặc thía nài:

[img=http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-frc3/379829_379272022187758_451410624_n.jpg]

Vận tốc các chiến tào gần thường khoảng 80-100 và các chiến tào nhanh là 200-250km.


 Rô xinh (1303)

Còn nội thất thì đai:

[img=http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/407113_379272875521006_1073304070_n.jpg]

Có một số tào bố trí khu vực gia đình như nài, giá vé không đổi. Lưu ý đối diện còn có 1 cái ghế tương tự tạo thành 1 khu vực riêng ấm cúng:

[img=http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/407063_379272175521076_1663247713_n.jpg]

Toa-nét đã bốt ở trên roài nhế, ngoài ra đương nhiên còn thùng rác ở mỗi hàng ghế, và hàng tháng có tạp chí free cho khách đỡ buồn, tui ngại lục hình disme.
Camera được gắn khắp nơi để nhận diện thằng nào phá hoại:

[img=http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/399888_379272962187664_2079491718_n.jpg]


 Rô xinh (1304)

Thông thường khi mua vé tào, tùy theo mức lựa chọn mà các cô sẽ sử dụng vé đó trong bao lâu, ví dụ trong vòng 90 phút trong giá trị cái vé các cô còn có thể di chiển bằng mọi phương tiện khác trong thành phố mà đéo phải trả thêm cắc nào:

Các phương tiện công cộng khác ngoài tào hỏa:

[img=http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/431946_379273372187623_261771606_n.jpg]

[img=http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/44778_379273448854282_306530060_n.jpg]

[img=http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/422043_379273575520936_1645843381_n.jpg]

[img=http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/12377_379274065520887_1932087873_n.jpg]


 Toi_vua (1305)

@Zì.
Có thời gian thì coi cái nầy: http://www.youtube.com/watch?v=X7AeiuQHl8g cho khỏi quên tiếng Nga.
Mịa kiếp, Đời là mấy tí. Ta thật, sang mịa Nga mà sống bởi vì ở Lừa kiểu gì thì cũng chỉ là tồn tại. Đối với Lừa, không đâu bằng Nga vì Tây lông thì quá văn minh ngăn nắp thanh bình đến buồn tẻ. Nga sôi động, máu mê nhưng không chụp giựt như Lừa. Đong xèng thì dễ, gái Nga thì đẹp. Tivi Nga thì hay như thế.Liên lạc với Lừa thì thuận tiện như bay Nội Gồng. Mà định cư ở Nga cực dễ- 15k ông tơn là có thẻ xanh. Quan trọng nhất là điếu bị các loại lá cải và các kiểu phin , hài tivi Lừa làm hỏng đời sống mình. Tiếng Nga tốt thì cô đã có. Một môi trường trong sạch cho quãng đời còn lại.. Hãy nghĩ nghiêm túc.


 Rô xinh (1306)

Nói chung so với thu nhập chung thì tiền di chiển bằng phương tiện giao thông công cộng là rất rẻ. Bỏn tai chúng cũng tự giác là chủ yếu, bước lên phương tiện công cộng là chúng thủ sẵn vé roài, trong vài chục chiến thì mai ra mới thái 1 thằng soát vé. Nhưng nếu đéo kể lý do mà thằng thẳng bắt được các cô đi tào đéo có vé, thì mức phạt sẽ là 100 CHF cho cái vé quên mua 3 đồng, lần thứ hai gấp đôi và các lần sao cứ thế mà tính phạt lũy thừa chết mẹ bọn mài đi.

Nếu có công việc cần xe riêng mà đéo muốn nuôi con xe, các cô có lựa chọn khác cực kỳ dễ dàng, đó là thuê xe từ dịch vụ. Bỏn nài có mặt ở mọi khu dân cư và làng mạc, chỗ đéo nào cũng có. Chỉ cần lên mạng đặt hàng giờ đó địa điểm đó, tao cần con xe trong vòng 3 tiếng, sao đó các cô thanh toán online (nhõn 3 đồng= 66K Cụ 1 tiếng, giá trên đã bao gồm xăng dầu thuế má bảo hiểm). Nếu các cô trả xe về vị trí trước thời hạn đăng ký,bỏn tự động thối lại các cô tiền thừa.

Bỏn nhìn như thía nài:

[img=http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/5472_377770695671224_226402916_n.jpg]

[img=http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/163538_377770642337896_532038792_n.jpg]

[img=http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/528293_377770745671219_671346536_n.jpg]


 Rô xinh (1307)

Thoai bữa nai bam tới thía thôi, tới giờ ôm chó đi ngủ.

@ Vua em, nhớ anh nhìu!


 Liu Tiu (1308)

[fo: color="#000066" size="5" face="Sans-serif"]@Zì: Mậtthất vẫn vào bìnhthường (viettel ISP)[/fo]

 Ngẩu Pín (1309)

giá đó đéo có xăng đâu Rô em xinh đẹp, khi thuê xe xăng đầy bình, khi trả em phải đổ đầy.
bọn thụy sĩ giao thông thánh thật dcm chúng nó phát


 Rô xinh (1310)

@ Pín anh, cái nài em chưa dùng vì vẫn đéo dám chại xe 1 mình ở đai, đang phải dượt lại mái vụ chại lòng vòng đường đồi núi, dưng thằng bạn đang kèm em tập thì nó giới thiệu dịch vụ nài cho em, nó nói bao gồm hết mẹ roài kể cả đéo đổ xăng anh ạ.
Mà cái bằng lừa của em, qua đai bỏn cho chại mẹ luôn trong vòng 1 năm+ 3 tháng thêm thời gian tập luyện roài mới phải thi để đổi qua bằng Thụy, thậm chí đéo cần dịch thía mới tài.


 Rô xinh (1311)

Địt mẹ đêm nai tui nằm nhớ lại quãng thời gian gắn bó với Hội Bác Sỹ tình nguyện Sài Gòn, rồi nhớ lại lúc húng chó với con lừa già mặt lồn mà chưởi vơ đũa cả nắm cả ngành y lừa, giờ tui hối hận đéo ngủ được luôn các anh chị bựa ạ.

Đó là chừng 2 năm trước, tui quen biết họ vì làm biên tập cho 1 ct talk-show trên VTV4, nhân vật là một trong số họ. Lần đó, tui theo họ 1 chiến công tác ở Sóc Trăng để lấy tư liệu.

Nói cho rõ, hội nài do hàng trăm y-bác sỹ và volunteers làm, chi phí họ tự lo bằng nhiều hình thức như chại vại nhờ quan hệ + móc tiền túi để lo chiện thuốc men+ quà cáp cho người bệnh. Đối tượng phục vụ là bần nông vùng sâu xa heo hút. Thông thường, tháng từ 1-2 bận họ thuê xe chở thuốc men, lương thực tới các địa điểm.

(Còn tiếp)


 Hoa vang (1312)

Em thì xui Dì sang em sống,nếu không bít đã có em thông dịch ngày đêm,hehe

 Hoa vang (1313)

[im] https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEheSk8ITqcEU1d4S981LJ8zRT7EMXPyLoMTeNohVHp6ETmHXS2FrEDGOMGZY9E_NyPIja4ANX9yPeQFyh27YmBUjAfT-jrJG6RuNd0giT6iyf52yLsv_8zrtKTbyiVxboF-UHfF-F2q0T8/s400/S0153039.JPG[/im]
Tặng chi bộ hoa đỗ quyên mới nở hôm qua,hoa này ở Lừa nhiều rất mà sao không trồng thành khóm giống thế này nhỉ?


 Rô xinh (1314)

Các anh chị đừng ảo tưởng làm từ thiện ở lừa là dễ. Mỗi khi đi tới đâu khám bệnh miễn phí, họ phải có một người đứng ra lo liệu đủ các thủ tục để địa phương đồng ý nữa đái. Hôm tui đi, họ kể mới tháng trước do khâu nài không tốt, hơn 50 bác sỹ cùng thuốc men+ thực phẩm cứu trợ chại cả ngài trời để tới dak-nông, nhưng tới nơi khám xã cương quyết đéo cho hành sự vì chưa nhận được sự đồng ý của trên, rồi đéo muốn người ta biết đai là địa phương nghèo. Cả đoàn lủi thủi quai về địt mẹ.

Quai lại chiến công tác tui trải nghiệm.
Từ chiều, họ tập trung tại SG từ 4h, chia nhao những phần bánh bao nước uống rồi ngồi xe gà gật thâu đêm tới 5h sáng tới nơi. Đéo có thời gian nghỉ ngơi, vào nhà dân xin nước rửa mặt qua loa rùi cắn mấy món bánh trái vớ vẩn cho bữa sáng. Rồi người lo khiêng thuốc men thực phẩm, người dựng rạp, kê bàn. Ai cũng có việc.
(Còn tiếp)


 Rô xinh (1315)

Từ 6h dân đã lục tục kéo tới, họ phân công nhao người lo xếp hàng ổn định, rùi dân sẽ được khám tổng quát từng khâu khép kín, bao gồm hết răng mắt phụ khoa lục phủ ngũ tạng. Sao đó, tùy bệnh mà bác sỹ cho thuốc, người ta đem ra khu vực phát thuốc miễn phí rồi ra lĩnh 1 người vài ký gạo, thùng mỳ. Đương nhiên xã phải hỗ trợ danh sách bần nông goài.
Tui vẫn còn nhớ bà cụ ngoài 70 tuổi kia khi vào khám bệnh cứ ngoặc miệng ra cười. Hỏi lý do, bà nói bả vui quá vì đai là lần đầu tiên được đi bác sỹ.
Tui vẫn nhớ bác sỹ phụ khoa đã sửng sốt khi phát hiện ra chị kia bị ung thư tử cung giai đoạn 3, có 1 khối u to đùng mà khi bác sỹ cho biết, chỉ vẫn hồn nhiên hỏi thế có sao không bác sỹ?
Chị bác sỹ phụ khoa nài còn thủ theo cả đống quần lót để tặng chị em, vì chị nói khám mới thấy cái quần xi-lip của tuyệt đại đa số chị em đều rách như tổ đỉa hoặc két bẩn đéo thể mô tả được. Có chị còn ngượng nghịu khi tụt quần ra đéo có quần lót, chỉ nói đéo có tiền mua.
Nhiều nhiều chiện lắm.
(Còn nữa)


 Rô xinh (1316)

Tới 12h trưa, dân vẫn kéo tới chen chúc trong khu đất rộng, nắng như thiêu. Các bác sỹ khám luôn tai, giải thích luôn miệng, nhưng tui khẳng định khuôn mặt của họ đéo giống những cái mặt lồn trong bệnh viện khi thiếu bo bo các quý anh chị ạ.
Các ông bà già lúc nài được ưu tiên khám trước, thế là xải ra ẩu đã cãi vã còn hơn cái chợ. Bác sỹ chỉ thai phiên nhao nghỉ tai hơn chục phút để lùa miếng cơm, mai có cái quán cơm nằm ngai cạnh đái, rùi lại miệt mài cài tiếp. Tới 4h chiều, xong, hơn 50 y bác sỹ khám và cho thuốc hơn 2000 lượt người các anh chị bựa a.
Địt mẹ tui nổi tiếng sức trâu bò mà lúc đó còn ngã vật, sức Tai như chó nhà tui đi theo mà cũng muốn ngã theo. Vậy mà tui muốn rớt nước mắt khi nhìn thấy bà bác sỹ nhãn khoa đã gần 60 ngả đầu vào vai ông chồng đồng nghiệp thiêm thiếp ngủ. Ông bà tham gia hội này lâu rồi, đợt nào cũng có mặt, xách theo cái vali to đùng đầy kiếng để tặng luôn cho bệnh.

(Còn nữa)


 Rô xinh (1317)

Tui biết nhiều nhóm hội tình nguyện ở SG như vại hoạt động lắm, đái là những người xác định vào ngành y để PHỤC VỤ CỘNG ĐỒNG.
Còn nêu lý do vì con cái cần đi học, vì thằng thợ xây nó cũng rút ruột công trình thì tao cũng phải dùng mọi thủ đoạn để hút máo bệnh nhân như địt mẹ cả lò nhà con lừa già, thì bọn lang hút máo chúng mài cứ xác định từ đầu làm mẹ nghề quan chức, hai kinh doanh đi cái địt con mẹ.
Đit mẹ làm cái nghề nắm sinh mạng người khác mà chỉ vo ve hai chữ tiền tiền thì chúng mài có làm được cái lồn què nói nhanh cho vuông.
Khi khác tui sẽ bốt tư liệu chiến đi, tui chụp cỡ 500 tấm nhưng nằm trong mái chó hết roài.
Hết húng chó rùi, tui đi ngủ.


 Bựanon (1318)

[si="6"]Trang Chu said... (1222)
Bắt quả tang con Chù mõm linh chảng âm thầm vầu đọc facebook của nàng3mm
, cô có đọc hết bài trong Note chưa cô
[/si]


 Chep Chep Chep (1319)

ơ, cái Rô đéo giả nhời ông à. ông gét. dcm vừa thoát lừa xong là coi khinh lừa ngai. giả nhời ông vụ thế chấp mả đi, đừng để ông tin bọn lả cải nha

 King Filter (1320)

Sáng nay Quán vắng quá zậy? Tất cả đều tập trung vào lớp học rồi à?

22 học viên khóa 1 F-MBA đang hào hứng chào thầy:

[img=http://quechoainfo.files.wordpress.com/2013/04/5dd9f348-8853-4c0d-b44f-9384acfb5836.jpg?w=593]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1321)

Hùi vện đẻ con-so tụi tôi đăng-kí ở hộ-sinh. Ai ngờ vện đéo bít đẻ, chỉ-định mổ moi, fẩy chiển lên viện, đến nhục, hehe

Bà chị vện sồn-sồn bẩu fẩy đưa 1 chai nhớ nhé 1 chai. Tôi vầu đưa bác-sí đéo nhận bẩu "mổ xong đã". Nhẽ bác bảng sợ cóa chiện zì

Xong-xuôi, tôi lại vầu hehe đưa. Bác-sí mở xem mẹ luôn rùi jả mẹ lại 5 lít, bẩu "já chung", khà khà

Ơn Đoảng ơn chánh-fủ người-nhà tôi ít khi đi viện vì bịnh lặng, nên cũng ít gặp bác-sí. Cóa gặp thì tuyền ở kuán bia, há há


 King Filter (1322)

HAGL đầu tư bất động sản tại Myanmar thì còn dễ hiểu, dù dự án đang đứng trựng chưa tiến triển gì.

Nhưng đầu tư tại Lào lại là chuyện khác. Thị trường Lào quá nhỏ bé và không hấp dẫn về BDS.

Dự án đầu tư tại Lào phải chăng là "bước đường cùng" hay "gà què ăn quẩn cối xay"?

Các cô rành thông tin khai sáng cho Qua vụ này coi.

http://dddn.com.vn/20130418025830832cat44/con-duong-chenh-venh-cua-hagl.htm


 bee (1323)

Tứ quý (4 quý tướng) của gái, kinh nghiệm để đám tintin (và cả jàhói) chọn vện nè: má hồng-mi dài-eo thon-chân dài

Thơ rằng:
Hồng diện đa dâm thủy
Trường mi hộ tố mao
Chiết yêu chân cự huyệt
Trường túc bất tri lao

Dịch nghĩa:
Má hồng (thì) nhiều nước lồn
Lông mày dài (thì) rậm lông lồn
Eo thon (thì) lồn to
Chân dài (thì) địt khỏe

PS: Hót từ Vườn chuối đương bốc hơi !!!


 Lý Toét (1324)

Fiêu tờ,

Đầu tư KS của HAGL tại Lào là có tương lai đấy. KS đó không chỉ để phục vụ khách Lào mà mục đích chính là dịch vụ cho đầu tư của Lừa tại Lào. Mỗi năm Lừa đầu tư sang Lào cỡ tỷ đô, nhiều nhất trong lĩnh vực thủy điện, khai khoáng, khai thác lâm sản. Không phải là không có lý trong khi bọn Thái, Kam phản đối thì lãnh tụ Lừa ngậm miệng với dự án thủy điện Xayaburi.

Bọn Nhựt đầu tư vào BDS nhà ở cao cấp, ngân hàng và hãng vận chuyển Logitem cũng là để phục vụ các DN Nhật tại Lừa.


 Trang Chu (1325)

BaLy nhận bức thư thứ hai.

Thưa Ly,

Hình trẻ Đọ trên, cha từng thấy, kém hơn zững ngày ông Cụ mới giành quyền bính.

Trong đoàn úy lạo, cha từng băng qua zững cánh gừng trụi lụi đến bản Mông-Zao- Tày-Nùng, tận Ma lu Thang, Xín Mần và Hoang Su Phi,... hay trên sông nước miệt vườn Nam bộ- Cao nguyên,... xứ đọ, có zững nơi mà tuổi trẻ cha đi qua làm tham vấn tuyên úy trong bộ đội bắn đòm ông Cụ.

Chảng Tuấn nguyên phó Tàng hình cựu tràng kỷ ở phố Thanh Chi Nguyễn, cỏn thương xót, đòi quỹ cho ấu chảng ăn thịt cũng là sự zác ngộ, zẫu hơn muộn và lệch gòi.

Gất nhiều chảng thương vay khóc mướn mà quên mất tập tính đọ có khả năng tìm thức ăn trong gừng gú, núi đồi, bỏn ăn zững thứ mà các con thèm zư sâu chít- bọ cạp- côn trùng, rắn-và cá suối sông- chuột núi,...zau bò khai (bật hết sỏi thận), zau ngót zừng ngọt lịm, zau chua mát mẻ tâm hồn,...hơn hẳn thịt lợn tăng trọng-gà loại- cá nuôi,...và đồ bao gói.

Năm cha chỉ huy đoàn Công-voa quốc tế cứu trợ, đã thay đổi cơ cấu hàng, tăng mỳ sợi, giấy vở sách, quần áo, sữa trẻ em, nếu tặng tuyền gạo bỏn nấu riệu ngay!

Một thằng bé, Baly chưa từng thấy ở giáp biên zới đã láu cá xếp hàng hai lần đến bàn của cha nhận hai suất...Nó thấy ân huệ từ cha tỏa ra, nó là H'Mong Tin lành, lanh lợi hơn các tộc đọ khác.

Hôm nay cha chay tịnh zư thường lệ- Zá zư Cha mời bữa trưa, Baly hài lòng. Đó là quả bí đỏ nhỏ ven sông Hồng lộng gó và phù sa tiền sử. Các đệ đã đưa vào guột bí thảo mộc quý lành,...rồi bện cỏ thơm vào, nướng lên. Mấy lần, có đệ hỗn đưa cha quả bí trong đó có thịt chó, cha phát hiện và trả lại.

Chúc sức khỏe zững tâm hồn ngưỡng mộ Baly, yêu mên cha.

Paolo Trang!






 King Filter (1326)

Như vậy HAGL thiên về khả năng phục vụ mục tiêu chính trị và đầu tư lâu dài, trong khi nghe nói là đang khác vốn, thua lỗ và kêu trời như bọng.

Lếu Qua là cổ đông của HAGL chắc sẽ cần giải thích rõ ràng trước khi biểu quyết vụ đầu tư này.

Những dự án nhằm phục vụ mục tiêu chính trị như Báo Nhân Dân này thì cầm chắc không tốt, nhưng biết làm sao đây?


 Miu Miu (1327)

Hê lô chi bựa!

Đọc thơ Paolo Chù biên cho em Bali lại nhớ Tiếng chim hót trong bụi mận gai

Bonus cha Chù nè, cố lên nha cha:

[img=http://media.tumblr.com/tumblr_ll8nuzSbHk1qclvq3.gif]


 Lừa già (1328)

nói chung nhiều con lừa mồm thì chửi thợ thuốc lèm lèm, nhưng đi viện thì đố con nào không đưa phong bì, dcm chung mày cứ không đưa đi thợ thuốc nó giết mài à, lại còn làm nghề này là cao quý không được nghĩ đến xèng, dcm phát buồn nôn với chúng mài, chả có nghề lồn nào là cao quý cả hiểu chưa bọn gằm, thợ thuốc hay phò như nhau, đều là bán dịch vụ dcm dịch vụ.

 Toi_vua (1329)

Viva Rô xinh. Mình em diệt được trăm tờ lá cải Vua Ta khoái.
Chiện Rô bức xúc với Lừa già là đúng vì đó là bổn phận của TÂM HỒN aka Lương tâm gì đấy.
Ti nhiên nếu là Tây lông chúng sẽ nhìn nhận theo quan điểm "đầu lạnh tim nóng" như sau:
Công việc mần cắn là hoạt động chuyên nghiệp. Thế nầu là hoạt động chuyên nghiệp?
Hoạt động chiên nghiệp là hoạt động chính mang lại thu nhập để nuôi sống cô cùng gia đình.
Ví dụ:
Nhà Tây lông có xế hộp.Hắn mần cắn bác sỹ nhưng lâu lâu hắn dùng xe chở mối quen kiếm thêm, xin lỗi ví dụ như Lừa, thì đó là hoạt động phụ thêm không phải đăng ký dinh doanh và cũng không phải đóng thuế má gì cả.
Hoạt động chiên nghiệp đòi hỏi cơ chế chuẩn vì liên quan trực tiếp đến đời sống ổn định lâu dài của con người trong khi các hoạt động kiểu kiểu volunteer chỉ cần trái tim nóng.
Trong chiện cô lang xử đẹp bịnh nhân ung thư liên quan nhiều đến cơ chế như kít của Lừa: Luật định Lương không đủ sống hay pháp luật (cứng -trên giấy và mềm- nền tảng đạo đức)không chuẩn thì ông lang không tôn trọng và ông ấy sẽ tự làm luật riêng.
Ông lang nầy ngoài giờ làm việc (xử đẹp bệnh nhân) lại vẫn có thể tham gia volunteer như các lang đi cùng Rô xinh thế mới tài! Hắn cũng có tâm hồn và lương tâm và cũng cần thỏa mãn đòi hỏi nầy..
Hãy tận hưởng những ngọt ngào cuộc sống nơi Ông Người ở thiên đàng trái đất và đừng quá băn khoăn về địa ngục Lừa.


 snow snow (1330)

[fo: size="4" face="Cursive" color="#009900"]nghe cacc kể chuyện Tai Ao Nga ngố mà ham quá
zưng giờ mà thay đổi ko khéo mất thì găng??
+ở Lừa chiệu khó tý, năng tập zâm  công khỏi đi bịnh vịn,
[fo: size="4"]+[/fo]ga đường đi chậm chậm khỏi bị bán tốc độ,
[fo: size="4"]+[/fo] ở cơ quan ngoan ngoan xí theo sếp là có mào mè,
[fo: size="4"]+[/fo] về nhà ngoan ngoãn tí là có cơm ngon canh ngọt......
[fo: size="4"]+[/fo]tối đến lên xem Zì zảng, lao lao đi sing mã thái như Zì cũng là thượng liu lắm gòi
, mỏi tai quá[/fo]


 Bù bà bù bựa (1331)

[fo: face="sans-serif" size="5" color="#000099"]ohô ôhô, phong trào đi xe đạp của các bựa có từ thời annh Vinh cứt mèo 2 năm trước, bi giờ Hànội mới cho triển khai à. [/fo][fo: face="sans-serif" size="5" color="#000099"]http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/117851/900-trieu-co-giam-duoc-un-tac-thu-do-bang-xe-dap-.html[/fo]


 Lừa Ông (1332)

[si="6"][co="blue"]

Em Tuyết Tuyết lờ mẹ cồng về Sâm K5 của Ông nhế!

Vầu nổ tiếp đê xem Ông có mần cắn gì được không nầu!

[/si][/co]



 Don Chun (1333)

Địt mẹ con Chù jở trò tán tỉnh Bali yêu kiều của Don nha. Coi chừng đó con gẳm kia.

 Don Chun (1334)

À em Hòa Vang cũng coi chừng con Chù đó nha em. Địt cụ con dê đội lốt thầy tu này phát nữa.

 Day-dreaming (1335)

Dcm con Lừa già...già mồm nhỉ. "nói chung nhiều con lừa mồm thì chửi thợ thuốc lèm lèm, nhưng đi viện thì đố con nào không đưa phong bì, dcm chung mày cứ không đưa đi thợ thuốc nó giết mài à...."

Con này đang điên à?đa phần phong bao phong bì là để trách trường hợp xấu nhất xảy ra, chẳng may % rủi ro nó rơi vào người thân nhà mình...Mà rủi ro do tác nghiệp thiếu trách nhiệm, cẩu thả, chuyên môn kém xảy ra như cơm bữa. vài chai hay vài củ là mua thêm phần an ủi...có bằng thiệt thân, . người thân đang thê kia mà ngồi kiên trì đường lối hả con gẳm kia?


 bichdang65 (1336)

Gôm nhặt MBA phần 1:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=8Yz2VaelhpI&feature=youtu.be]


 Lừa già (1337)

đấy nói như anh Tôi Vua tôi ưng, dcm thằng Bs viện K Việt tiệp nó vẫn đi làm từ thiện đấy nhiều là khác, dcm vẫn dc mấy con lá cải tung hô như đúng rồi ấy, tôi đã nói từ đầu là trong những việc này phải tìm hiểu nguyên nhân do đâu có cái địa ngục lừa này? dcm nó là do B và sâu xa hơn là do con Cụ hết, bản thân thợ thuốc thằng nào chẳng muốn mình là tinh hoa, là trong sáng là cao quý như con mặt lồn nào nói ở trên, dcm ra trường đụng cơm áo gạo tiền, sự đối xử ghẻ lạnh khi không có tiền nó nhục nhã lắm chúng bèn tìm cách kiếm tiền, trong khi đó một bộ phận con lừa được nhồi sọ là thợ thuốc là lương tâm, là nhân đạo mà không biết giao dịch giữa bọn bỏn với nhau chỉ là dịch vụ dcm dịch vụ không hơn không kém, dịch vụ cái máu lồn gì mà mổ một ca đại phẩu 2-3 tiếng đồng hồ B trả có hơn 20 ngàn ( dưới 100k) dcm nó, không tập trung chửi nguyên nhân là từ B dcm B, lại tập trung chủi thợ thuốc, phí công Trung Tướng dậy dỗ chúng mài bao năm anh thật.

 Wall-E (1338)

Cười phọt dắm với clip của Lý Nhã Dzòi e yêu

 snow snow (1339)

[fo: size="4"][fo: face="Cursive"][fo: color="#33CC00"][fo: size="4"]@L[fo: size="4"]ừa [fo: size="4"]Ông:
[fo: size="4"]s[fo: size="4"]âm K[fo: size="4"]5 th[fo: size="4"]ì anh c[fo: size="4"]ó th[fo: size="4"]ích em mua s[fo: size="4"]âm [fo: size="4"]z[fo: size="4"]ân t[fo: size="4"]ộc [fo: size="4"]đi g[fo: size="4"]ừng n[fo: size="4"]ó nh[fo: size="4"]ặt [fo: size="4"]đc ko?
[fo: size="4"]c[fo: size="4"]òn s[fo: size="4"]âm tr[fo: size="4"]ồng th[fo: size="4"]ì [fo: size="4"]đ[fo: size="4"]ơn gi[fo: size="4"]ản, [fo: size="4"]anh th[fo: size="4"]ích em z[fo: size="4"]ẫn anh v[fo: size="4"]ào t[fo: size="4"]ận n[fo: size="4"]ông tr[fo: size="4"]ư[fo: size="4"]ờng s[fo: size="4"]âm tr[fo: size="4"]ên n[fo: size="4"]úi [fo: size="4"]lu[fo: size="4"]ôn
[fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"]s[fo: size="4"]âm n[fo: size="4"]ài c[fo: size="4"]ỡ [fo: size="4"]gi[fo: size="4"]à h[fo: size="4"]ói nh[fo: size="4"]ư Z[fo: size="4"]ì [fo: size="4"]x[fo: size="4"]ài v[fo: size="4"]ầu th[fo: size="4"]ì nh[fo: size="4"]ư ki[fo: size="4"]ểu c[fo: size="4"]ả[fo: size="4"]i l[fo: size="4"]ão [fo: size="4"]h[fo: size="4"]oàn [fo: size="4"]đ[fo: size="4"]ồng hihi
[img=http://i1070.photobucket.com/albums/u486/mycarwash/sosanhsamngoclinh.jpg]
[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo]


 BẦN NÔNG LỪA (1340)

Con nào bên trên thắc mắc HAGL đầu tư ga nước ngoài đới, trong hoàn cảnh hiện nai ở Lừa điếu biết làm cái Lồn gì thì đầu tư ga nước ngoài là một trong những giải pháp có thể chấp nhận được, vì sâu?

(1) Chia xẽ gủi go, đcm giả xử con Đức vở nợ ở Lừa, tài khoản ở Lừa có thể bị phong tỏa ngay và luôn, trong khi tài khoản ở nước ngoài vẫn còn xoay sở ít hôm chớ.

(2) Chiễn của cải ga ngoài chuẩn bị cho một cuộc đại tháo chạy chong tương lai nếu Bê buồn Bê yếu.

(3)Chiển giá, là đéo gì thì đcm tự gúc đi.

(4) Chốn thuế, là điếu gì thì cũng tư gúc luôn.

(5) Gửa tiền, gửa thế đéo nầu thì củng gúc nốt

(6) Chốn nợ, mượn nợ,...con này hiện nay nợ như chúa chổm tổng nợ hơn 16K tỷ cụ trong khi tổng tài sản chừng 10K tỷ cụ, lấy tiền đéo đâu ga để chả lãi, đcm phải đẻ ga dự án để vay sau chả chước chớ, hiện nai đẻ dự án ở Lừa đâu dễ, đẻ ở các nước khác là một option không tồi.

(7),

(8)

...

Còn nhiều cái nữa các cô tự gúc tiếp đi


 Rô xinh (1341)

Túm lại thế nài, sau quá trình vài lần chưởi nhao với con lừa già, tui rút ra kết luận nài:
-Quán Bựa đã đẻ ra một con vẹt quái thai.
-Khác biệt duy nhất là con vẹt nó có tư duy còn con lừa già đéo có dấu vết gì của bộ phận não.
-Từ nai, khi cần nhắc tới con lừa già tui sẽ trân trọng gọi cỏn là Lừa già ích kỷ do thành tích cỏn đéo chừa phần ngu cho lợn.
Và chương trình giáo dục cỏn tới đai chấm dứt.

@ Vua em, lâu goài mới gặp mà lại vội chia lìa, em đi sốp-binh đai, tuần mới em lại tập trung cho học hành không dám vào quán nhiều. Vua em tuần mới hạnh phúc nhế.


 Don Chun (1342)

Cười vãi dắm với clip Doraemon chế. Don nể anh Zòi quá đi thôi.
Trong quán chỉ có anh là hơn mụ Zì. Vì Zòi hơn Zì một quả trứng gà "O". Hehe


 Trang Chu (1343)


Baly và các con ngoan hiền tiến hóa, kiềm chế xúc động thì đọc tiếp chiện zưới đây.

Trong zững ngày bắn đòm, cha làm tham vấn tuyên úy, kiêm phu mộ trên zững nẻo đường gáo hóa bằng đạn bôm, khốc liệt...Một lần bên zõng đọ hấp hối, chờ gửa tội, cha nghe cỏn giăng zối, sau này một bộ đội ghi lại zư sau:

Áp tai gần nghe lời anh trăng trối:
“Con không về báo đáp mẹ cha ơi
Con chết trẻ hồn xanh cao vờn vợi-
cành sấu xoà xuống cửa phố nhà ta

Cho anh hôn vầng trán em, nơi xa
Gió vẫn đùa hương hoa thơm ngào ngạt
Ôm hôn em, anh ra đi biền biệt
Suốt hành trình chỉ có một tình Em

Hà Nội vào Thu lời rao êm êm
Sáng sớm ra con đã đòi quà cốm
Mẹ đừng buồn một lần con hái trộm
Búp sen hồng ao vắng xóm Từ Liêm”.

Zở về Long Thanh City hành đạo, cha tìm đến gáo xứ Cổ Nhuế (Từ Liêm" zưng không ai biết cỏn. Zưng một nữ tu sĩ có đưa cha tấm hình một thanh niên đọ, zưng cha không zám chắc là cỏn, bộ đội zống nhao lắm "zư mặt lợn con".

Nữ tu này tu hành đặng cứu chuộc tội lỗi nào đó???

Các con, ai cũng một lần được giăng zối, hãy tin vào Sáng Thế, nghĩ về Ngài vào zững ngày lâm chung để tâm hồn qua cổ về đầu thoát lên mây xanh cùng Chúa. Baly, con cổ cao nhiều ngấn càng phải chăm sóc phần hồn đẹp đẽ tương xứng với thể vật lý tuyệt vời zưng là hữu hạn.

Các linh chảng bất nhã, hãy noi gương BaLy đặng tiến hóa.

Kính mến các lanh hồn chơi vơi!

PaoLo Trang- Tuyên úy -Phu mộ của một thời đại bắn đòm!




 Burma Markets (1344)

"Myanmar thì còn dễ hiểu, dù dự án đang đứng trựng chưa tiến triển gì...."

@Filter mặt lìn... Myanmar đang phát triển ngày đêm sắp vọt qua cả lừa mà cô nói đứng chựng lại là sao?GDP của Myanmar năm sau có thể là 8 hay 9% trong khi Lừa sẽ tụt về 3% là cao. Tôi đã mở một cổng thương mại diện tử B2B cho thị trường Myanmar, cô mặt lin nào định đầu tư qua đó muốn quản bá miễn phí hàng hóa hay dịch vụ thì xin mời BurmaMarkets.com


 Tuong Can (1345)

Chó cưng nhà em Rô mát tính nhể? Nhưng chắc ít xu!

 Lừa già (1346)

tổ sư bố con mặt lồn lá cải, anh cũng chấm dứt việc đòi sự công bằng cho thợ thuốc đầu buồi ở đây, con nào hiểu thì ấm, không hiểu vào viện ngu ngơ chết cụ chúng mày đê bọn gằm dcm bọn gằm.

 King Filter (1347)

Con Chợ Miến (not Cho Lon) đọc hiểu kém quá nhỉ, hay muốn chửi lấy số má với lại PR.

Đã trích ra câu "dự án đang đứng trựng" mà chắc cũng không hiểu Qua đang nói gì? có ai nói là "Myanmar đang đứng chựng" đâu?

Con Nông Lừa cũng thế, đọc hiểu sao vậy trời...


 Trang Chu (1348)


Thân gửi các mưu sanh;

Cha được lưỡng Bộ* tham vấn tình hình và triển vọng Đọ.

Với kinh nghiệm triền záo của các thế hệ Paolo, cha thưa với hai tổng trưởng:

1- Các ông đã đặt thòng lọng vào cổ nhao, các chiển dịch trên balant hoàn hảo. Nỗi sợ hãi đã trào lên tận miệng.

2. Các dịch chiển (zao dịch) quẩn trên tầng thượng, xèng đong đưa zất thuần túy kỹ thuật đặng thoát cuộc tháo chạy toán loạn, đó là tài của Bê;

3. Sắp tới lưỡng Viện (Bê và Đọ) khởi nhịp đầu trong xuân thu nhị kỳ lại hô hào vô bổ...

4. Khi các 4 cấp Bê đã zính chàm khiến cho bỏn lo lắng thế thủ, đậy che trước bầy linh chảng đói khát cuồng điệt,... làm cho kinh tế đọ ngưng trệ, nhúc nhích chậm chạp.

Cha thấy cần tái tục hiến tế mông muội để zải thoát.

Paolo Trang mưu sĩ của Bê các con!

* Ban Kinh tài và Bộ Hoạch!


 Burma Markets (1349)

Dự án của con HAGL, hắn nói tiền mua đất ban đầu hình như là 800USD/m2, nếu bây giờ chuyển nhượng lại dự án thì 10,000 USD/m2. Dự án của hắn đang gấp rút hoàn thành để hòa nhịp với nền kinh tế Myanmar nên không thể đứng chựng được he he he


 King Filter (1350)

Hehe, cô Đức tính qua Myanmar bán nhà trên dự án, bán nhà trên giấy nữa à?

Miếng đất đó chỉ mới quây lại, để tấm bảng cho nó hoành thôi, chưa tới đâu cả.

Kinh doanh BDS bên Myanmar hiện rất ngon do nguồn cung còn thiếu so với cầu, nhưng thủ tục cũng nhiêu khê, Qua chẳng rành cái này, dcm.


 Day-dreaming (1351)

Hỏi các anh cc nào biết mẫu, cách thức làm NBI để đi lao động nước ngoài không nhỉ.

Nếu mình trực tiếp liên hệ được công việc từ nước ngoài: thủ tục là đại sứ quán bên người thuê lao động gửi bill về làm visa người được thuê trả tiền phí làm, gửi mẫu NBI, có đơn kí xác nhận bên thuê và được thuê. Trường hợp này chỉ trả trước mỗi phí làm visa... có dấu hiệu lừa đảo gì ko?


 Chep Chep Chep (1352)

Hế hế, giúp bộ vợ em yêu dán lốt clip lài
[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=u0Fq_E-OSdY#!]


 Chep Chep Chep (1353)

ông bốt nại
[youtube=http://youtu.be/u0Fq_E-OSdY]


 yamato (1354)

Đọc cái ước mơ vàng về 900 mờ cười vãi dắm.
Zư những dự báo cực kỳ chính xác xưa nai, với kinh nghịm bốc cứt trên nhìu lãnh vực cho lừa ăn, anh khẳng định trong nam nai đíu có chiện vàng cán 1100, Si thì hem thế chấm 35.
Anh sẽ chung một chầu từ A-Y cho cô nầu cáp kèo nài, bù lại, anh sẽ chỉ nhận lại một chầu Chàm Chiêm.
À anh đã chốt mịa hết 2phân vàng ở 41.5 con cụ nó ròi, đang chờ ẻm xuống cover lại, đéo phởi đang long đao nha!


 Củ khoai (1355)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Thinh TruongCong (1356)

Để anh chém tiếp về phần của cô Bần Nông Lừa ở cồng số 1340
8. Cô Đức muốn kiếm vài [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]n[/co][/si] của [si="4"][co="#0000FF"]g[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]à[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]o[/co][/si]
9. …. Cô nào điền tiếp cho anh
Đại sư huynh Trang Chù chém về chuyển biến mật tông đê tiểu đệ hóng từ hôm qua đến hôm nay đới còn cô Bali nếu như hồn cổ hổng xuất qua đầu lâu để về với Thượng đế mà xuất qua [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]n[/co][/si] thì hổng biết hồn cổ về đâu ta anh lười bỏ dấu cô nào siêng bỏ giúp anh


 Nobita (1357)

Mệt đéo trịu !

Trả lý do đéo giề sao thím cứ xoắn quảy thế nhể?

ĐCM , mềnh màng con Chẹp quá đi!


 Day-dreaming (1358)

Nói rõ thêm nhé. Anh(bản thân, ko nhất thiết khác sự thật. Bảo là anh, em họ hay bạn thân bị các bẹn đây chưởi chết) nhận được hợp đồng lao động diện cá nhân ở London. Ko qua các agency mà qua quen biết của người sở tại ở đó giới thiệu. Sau khi họ đã xem qua resume, scan hộ chiếu, birth certificate gửi qua email Employment letters cho anh kí, sau đó người thuê lao động sẽ gửi bản anh kí ra đại sứ quán bảo họ sẽ xác minh tính xác thực, bảo đóng phí visa processing. Làm form NBI (national bureau of investigation-chứng minh ko có tiền sử phạm tội )Sau đó là ok.

Trình tự là thế. Mụ Zì có ý kiến gì advise anh ko? Có ai biết diện lao động cá nhân này không. Với trên kia từng ấy thủ tục xong, chính quyền Lừa còn bắt làm gì nữa ko trước khi anh xin visa ở đây, mua vé tếch???
Thành như thường lệ


 Xu Lua (1359)

Địt mẹ nhà các anh, nhìn cái hình này mà các anh không có tí rung động gì sao, hở lũ linh chảng bất lực đáng thương????

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-pTvggjaS5-Q/UXQZ6kzyRYI/AAAAAAAAAEE/Z-Mm9HUw0fU/s902/IMG_2321.jpg[/im]


 Bali (1360)

Đọc mấy cái Rô viết về bác sĩ tình nguyện hay quá. Bali hiểu nhưng chả bao giờ đủ lý luận để viết được như thế.
Xã hội phân công mỗi người mỗi việc. Thực ra Bali không tranh phần đi làm từ thiện của các bạn. Nhất là từ khi sang châu Âu, đi làm đóng thuế tức là xây dựng quỹ phúc lợi rồi( mà Bali cũng được hưởng nữa). Tuy nhiên ở VN thì khác. Bạn bè Bali ở VN có mấy đứa rất khỏe mạnh, xông xáo chịu khó. Nó hay hô hào quyên góp để lấy tiền xây nhà tình nghĩa. Nó đi đến vùng sâu vùng xa, vạ vật ở đó để xây nhà cho người ta. Bali thì chịu, thể trạng mẫn cảm, không thể vạ vật như nó. Nhưng mỗi người làm một cách. Hôm nọ nó nói về một chú lính Việt Nam CH, bây giờ gọi là Ngụy. Giờ chú chả có cái nhà kiên cố mà ở, phải ở túp lều. Nó muốn quyên mấy chục triệu xây nhà cho chú. Bali góp luôn 1 phần nhỏ, vì người ta cũng là lính. Bên thua cuộc, chả được nhìn nhận, chả có chế độ gì. Con bạn lâu lâu update tình hình xây nhà cho chú ra sao, mua cát, sỏi, gạch thép thế nào. Bali bảo dẹp đi nhức đầu quá, tôi đọc mấy thứ đó ong cả thủ. Cái tôi quan tâm là tôi đã góp, và bạn đã làm. Thế thôi.


 Lừa già (1361)

anh Xứ Lừa post cái gì thế tôi nhìn không ra khà khà, giống cái ốc vít nhể

 Cam Ho Đào (1362)

Con Mắt Kẹt cồng #1344:

Cô so GDP của Lừa với Ma rồi đánh giá Ma tài giỏi hơn Lừa, phát triển hơn Lừa là tầm bậy rồi đó nha.

Tăng GDP người ta tính dựa trên số liệu của năm liền trước, trong khi sự phát triển về kinh doanh dịch vụ đầu tư chỉ ở mức độ, nên khi 1 đất nước có tổng sản phẩm quộc nội càng lớn, thì mức tăng càng nhỏ lại. Đến 1 mức nào đó nó sẽ gần như không tăng nữa, mà phát triển theo chiều sâu.

Như Mỹ, tăng 1% GDP đã là mừng. Nhưng 1% của 100 nghìn tỷ Tơn, nó khác với 9% của 20 tỷ Tơn của Ma hay 5% của 100 tỷ Tơn của Lừa.


 Trang Chu (1363)


Vấn đề GDP ở Đọ, chiên za Tây Lông từng lý sự với Cha, cỏn bẩu Bê luôn thượng số chừng 50% số thực.

GDP có nhiều cách tính, bỏn dùng và đối chiếu. Ở Do, cha từng tham vấn cho dự án Dơ - Gôn (Pha Lang Sa) phả kiến thức SNA thay MPS tức đổi hệ tính hiện vật Xo- Lanh sang tính gá trị theo Tây. Đáng chú ý nhất là C (Tay cấu bổ vào GDP)và bỏn tính cả cám lợn, vòng hóa, osin vào GDP nhẽ công bình mỗi chảng mỗi việc (2BaLy).

Nhân Hoàng Tướng zạy MBA, cha cho các con công thức đong xèng kiểu tính gá trị tăng thêm;

Cỏn = (bằng) Gá trị sản xuất - (trừ) chi phí trung zan.

Xèng đong được ở từng cấu phần của mỗi số hạng trong biểu thức. Cha phản biện và zữ bản zi nhất tỷ lệ chi phí trung zan ở Đọ (bỏn tính một lần). Ngoài ga, cha khảo tài liệu Tay lông về chỉ số liên kết (kiểu phản ứng zây chiền của hạt nhân). Gững cái này Hoàng Tướng biết zưng chưa cận. Các con gúc mãi sẽ ga.


BaLy, tham luận thoại của con đã minh chứng tiến bộ tâm hồn con từ trấng gồi. Trong tiến trình gáo hóa, cha từng gặp zững tâm hồn cao cả, bỏn chưa hề đọc được một chữ cái hay bất kì ký tự zì. Gáo hội gất chú trọng bá cáo (suvey Good Do) cha gửi về.

Năm đi dàn xếp mâu thuẫn của Bê với Dega, cha có nhiều đêm caphe tâm tình với binh lánh, sĩ quan bên thua cuộc, cỏn gất khổ bởi bên thắng đối xử tàn nhẫn đến con bỏn. Cha khuyên bảo, sau cỏn sống khỏe hơn với công đồng bằng phương pháp đong xèng tiến bộ. Mỗi lúc sướng, bỏn gọi cha, cảm ơn.


Tiếp thu záo hóa 1 tiến bộ ngàn lần,

Paolo Trang cứu tinh chí ít hàng vạn chảng!



 Burma Markets (1364)

Thôi đi cô Cam, tôi nói ra cô lại sai an ninh bắt tôi vì tội phá hoại nên kinh tế nước nhà...làm sao cô lại đi so sánh nước đã phát triển như America với nước đang phát triển như Myanmar, Lao, Campuchia và cả VN đang tuột dốc không phanh. Mỹ tăng GDP 1% là bình thường còn VN mà lẹt đẹt 3 hay 4% thì sắp tiêu rồi!!!! tôi nói trước để cô lo chạy qua Cam mà sống he he he. Dòng vốn FDI sẽ chảy rất mạnh vào Myanmar trong khoản 2 năm tới...

 Te Hoa (1365)

Khách sạn ở Lào như lồn, đéo có cái nào tử tế. Xây KS đẳng cấp bên đó là ngon mẹ. Nhưng DCM mỗi tội anh đang cạn xèng

Có đại gia khác còn đi trước, dự án to gấp 4 lần KS của anh Đức.


 hangoc (1366)

Báo cáo các anh các chị, iêm là iêm ủng hộ ý kiến anh Lừa già mặc dù chị Rô xinh từng là mai ai đồ.
Anh Lừa già phát biểu có tầng có lớp dưng anh cắt mẹ cồng quãng quãng quãng nên khó nắm bắt hết ý tứ. Dưng tổng hợp lại thì đkm iêm ủng hộ. Iu anh Lừa già a ha.
Túm lại là đừng cho rằng lang là cao quí, đkm cũng kiếm cơm cả thôi; giáo hay lang cũng như naho. đkm đói thối mồm vì cái cao quí mà Bê ban cho đới.
Cơ mà iêm vưỡn bênh chị Rô xinh, địt bố anh Lừa già dám chưởi chị Rô iêm à?


 Te Hoa (1367)

Cô Dìm Mình không update vụ chuyển tiền về Lừa của em họ nhỉ?

 hangoc (1368)

He he, ông Chù đkm mon men mon men vầu chị Bali tình nhân của iêm đới hả? ĐKM ông cứ niệu cái thần hồn. Bali chị hỡi, hãi dứt bỏ ông Chù dời xa mê hoặc đi chị yêu.
P/S: Love you pho re vơ...


 hangoc (1369)

Thế đéo nào anh CHủn điềm đạm cũng a dua xoắn nhao với chị Bali diễm tình của iêm à?
Tiên nhân anh, thôi thì nể anh chúng mình cũng xớan quẩy chung nha đkm tiên nhân anh.


 master (1370)

Khách sạn ở Lào như lồn, đéo có cái nào tử tế. Xây KS đẳng cấp bên đó là ngon mẹ. Nhưng DCM mỗi tội anh đang cạn xèng @ Con Tè vào Hoa

Hố hố, dcm nghe hoành chưa? Nuôi cá hộp lấy xèng sang bển mần KS đẳng cấp đi cô. Loại 1 tấn cá/m3 ý. Anh đang cạn xèng hehe bố tổ sư, nổ như cái mư lồn.

Thường thường, dắm kêu lại đéo thối, dcmtmt :))




 Te Hoa (1371)

Từ bé đến giờ có một lần duy nhất đéo mất tiền cho bác sỹ, là lần đưa Papa vào bệnh viện Nhiệt đới. Mấy lần hỏi han bệnh, vào phòng riêng dấm giúi mà nó đéo nhận, cảm động rất. Ghét mỗi cái là nó giữ ông Pa trong bệnh viện gần một tuần mà đéo biết bệnh gì, uống vớ vẩn mấy viên thuốc, xét nghiệm linh tinh và tiền phòng thết 4 củ.

Vì sao anh chi xèng cho bác sỹ?:

- Giá dịch vụ và công bác sỹ lừa (bác sỹ công) tính dưới giá trị thực tế của sức lao động. Bê đéo lấy thì anh cho bác sỹ, y tá. Coi như anh trả đúng giá (DCM, mới chỉ là đúng giá so với phòng khám tư thôi, đéo dám trả đúng giá của bv cuốc tế, hehe). Bé bi nhà anh mời hộ lý đến nhà tắm mất 150k/lần. DCM trong viện chỉ nhét kẹp trong tã 30k/lần là vui vẻ, kêu buồi gì. Lúc đẻ bệnh viện tư nó xơi 1,5 củ/ngày rồi thì đương nhiên đéo cần nữa.

- Đi taxi, vào khách sạn các cô sẵn sàng tip một vài chục. Cớ sao không típ cho y tá, hộ lý, những người vất vả hơn nhiều?

- Và trên hết, DCM, anh muốn chúng phục vụ cho tử tế, và muốn VIP/superior hơn những kẻ khác (thế mới là Lừa, hehe)


 Te Hoa (1372)

A cô Tơ

Ý anh là anh Đức đang cạn xèng nên sai sách, chứ dự án của anh ấy thì ngon mẹ.


 hangoc (1373)

Anh Tè Hoa: "Nhưng DCM mỗi tội anh đang cạn xèng"
ĐKm, anh làm iêm trợn mẹ nó ngược con ngươi lên dơi nài, đkm đến giờ nhướn lông mài lên mà đéo hạ xuống được, tmt.
Tiên nhân anh, ặc ặc, iêm chết mất.


 Te Hoa (1374)

Tôi thân culi, xin đi nuôi cá cho anh Cuto còn đéo được, có bom đạn buồi đâu mà nổ.

 hangoc (1375)

À, đkm iêm hạ được cặp lông mài xuống dồi.
Lần sao anh Tè Hoa vui lòng biên là :"anh ảnh".
Tiên nhân anh, iêm hú hồn.


 anh 3Khía (1376)

cái Dkm cuôn ốc ỉa chớ, cô biến mẹ đi đâu lâu lâu mới trồi lên, mần anh thấy thiếu thiếu là. dkmnc

 hangoc (1377)

Anh Kuto dạo nài đi cầu tõm nuôi cá ngã lộn cổ đéo thái trồi lên nhở?
Anh Cọp nữa, các anh là nguồn cảm hứng cho iêm mỗi khi bí đái e he. Giờ các anh nơi mô?


 hangoc (1378)

Anh 3Khía thân mến, iêm vưỡn hóng từng ngày câu chữ của các anh các chị, cơ mà iêm dạo nài bận lắm đkm, iêm chạy như vịt khắp SG anh ạ, chắc phải 2,3 tháng nữa iêm mới rảnh rang chút chút mà ỉa chảy đong đưa với các anh các chị.

 hangoc (1379)

Giờ iêm ăn cơm đơi, đkm đời anh Chép quá anh Chép ơi.

 anh 3Khía (1380)

chưa đủ 10 cồng đó nha con móm

 Te Hoa (1381)

Cái 5 sao to gấp 4 của anh Đức này, đéo riêng gì anh Đức lao đầu sang đây

[img=http://www.laosgpsmap.com/wp-content/uploads/2012/09/Untitled-1-640x444.jpg]


 anh 3Khía (1382)

Đéo nầu cô Baly với con Chù dạo nầy đong đưa nhau kinh wá.

Còn dẫn nhau đi chụp hình vì môi trường nữa. khà khà

[img=http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-frc1/407081_245364842273843_367944330_n.jpg]


 Ngẩu Pín (1383)

Anh Lừa già nói về cơ bản là tôi cũng ưng, nhưng anh nói mổ 1 trận đc 20k, tóm lại thu nhập lang Lừa thấp là anh sa lông nhá, dcm lương bọn bác sĩ cao phết đó đừng đùa, nhưng Lừa cứ tọng phong bì vào mồm nó thì thằng đéo nào chả đớp, cái này cơ chế nó thế a ha.
Nhưng thử đéo đưa phong bì thì đéo Lừa nào muốn thử, địt mẹ ko tiền gọi đứa đéo nào cũng bận ngay, mà chúng nó bận thật he he.
Đéo phong bì mà bọn lang vẫn tử tế thì trừ phi anh có ơn huệ qua lại gì đó với bọn bác sĩ trước đó rồi.


Ý em Rô là đớp thì đớp nó vừa vừa thôi, địt mẹ xây nhà mua xe rồi thể để lại thí đức, đéo ai bán lọ thuốc ung thư cho thằng sắp tiên du giá hạc địt mẹ gấp 6 lần thông thường, thì chửi là phải rồi địt mẹ lang lừa.
Nhưng về cơ bản là địt mẹ Bê, vẫn con lang đó mà chiển sang việt pháp thì lại " rũ bùn đứng dậy chói nòa" thế mới tài.


 Ngẩu Pín (1384)

tóm lại cô Lừa già với em Rô xinh chửi nhao về cái đéo gì nhẻ, tôi thấy cùng quan điểm đso thôi dcm tmt?

 Ngẩu Pín (1385)

Anh Lí híp đéo phải chi cắc nào khi vợ anh đẻ tôi nghi là bố vợ mẹ vợ hay ai đó nhà anh có cước sắc, dcm thì thầm vài câu với con bác sĩ là đéo ai nhận tiền, nhưng chúng sẽ nhờ vả lại dịp khác đại loại thế, chứ đời nay làm đéo có chuyện đẻ đéo chi phong bì? run bỏ mẹ đi he he.

 master (1386)

Ơ địt mẹ cô Tè Hoa thế hóa ra đéo phải à? Bố tổ, cứ biên kiểu đấy kinh bỏ con mẹ da, hehe.

Mà quán vắng như lìn phò Simacai thế này chả chửi nhau cho rôm thì làm đéo gì dờ? Con Đào đâu, đất cát dư nầu dồi? Con Ku bé đâu, vào nốt đê. Chứng chủng hehe dư nầu dồi iêm?

Con Thìn đẹp được thả chưa hả con Zì mồm bườm. Đéo đen được hơn nữa đao, hehe.

Chân Zòi em yêu, I miss you!



 anh 3Khía (1387)

[co="#FF0000"]Theo Công an TP HCM, ngày 15/12/2012 đến 15/3/2013, thành phố đã xảy ra gần 1.500 vụ phạm pháp hình sự, làm chết 27 người, 198 người bị thương, tài sản bị thiệt hại trên 59 tỷ đồng[/co]

Đù má đọc tin này cũng thấy ớn ớn. Trong nhõn có 1 tháng mà có tới 1.500 vụ án thì dkm, lực lượng Công An Nhân Dân đang mần CLGT???


 master (1388)

Đang rảnh chả có việc buồi gì hehe, vào chửi con 3 khía phát cho đỡ ho. Tiện mồm chửi Dcm con Lí lươn với con DG.

Nhõn 1 tháng cái lìn bà tèo hử cô Khía? Nguyên mẹ nó Quý 1 òi. Dưng hehe, phạm pháp buồi gì trung bình 3 ngày 1 mạng thì Phòng trọng án Gồng cũng dễ ăn lùn, nhẻ?


 Cam Ho Đào (1389)

Ông Tơ chửi giúp tôi cồng trên Ông Khía lộn 3 tháng thành 1 tháng có 1.500 vụ hình sự cái. Hôm nay tôi mệt.

 anh 3Khía (1390)

hè hè nhầm dkm, dưng đéo sao các anh mlt cứ chưởi đê lần sau tôi cẩn thận hơn.

 Bali (1391)

cô giáo Thảo, à quên, cô giáo Dì biến đâu rồi nhể?

 hangoc (1392)

A anh Pín lưng trao.
Chị Rô đương húng với hoa thơm cỏ lạ giời Tai nên chị chưởi anh Lừa già. Anh Lừa già lại bức xúc vụ chị Rô bú buồi thàng Thụy nên chửi chị chỉ.
Nghe vuôi vuôi nhẻ anh nhẻ?


 anh 3Khía (1393)

Còn nhớ hồi đầu năm, khi tội phạm lộng hành, ngang nhiên chặt tay, giết người cướp xe, cả TP sống trong lo âu thì lực lượng liên ngành với 141 chũ lực có cuộc ra quân rầm rộ. hehe

 hangoc (1394)

Thôi iêm Hát bê ô đơi, kệ mẹ các anh các chị chưởi nhao đến đao thì đến, iêm dí lưng vầu hết đkm.
Cuối cồng mà không chưởi ông Chù công nhận nhạt miệng kinh, đkm i như cai thuốc!


 anh 3Khía (1395)

Dưng dkmnc, thay vì đánh quyết liệt vào băng nhóm, hang ổ tội phạm tồn tại ngang nhiên và lộng hành thì liên ngành, dc trang bị vũ khí, công cụ hỗ trợ, thiết bị nghiệp vụ; huy động cả chó nghiệp vụ lại lập chốt chặn tại các vũ trường để xét giấy tờ tùy thân của các cậu ấm.

Quả là hài VKL


 Lừa già (1396)

anh Pín ạ, tôi định thôi rồi nhưng anh bảo tôi sa lông nên tôi gửi anh link này anh vào đọc xem B dcm B nó quy định giá đây này anh.
http://m.thuvienphapluat.vn/archive/detail/45934
dcm B phát nữa, dcm bọn lá cải cũng


 anh 3Khía (1397)

Trong khi đó, điểm nóng về cướp giật cách trung tâm quận nhất chưa đầy 1km thì dc cảnh báo ntn, hehe vkl chưa

[img=http://l.yimg.com/bt/api/res/1.2/k_CjY1l.4HVN6whIVW6wPg--/YXBwaWQ9eW5ld3M7cT04NTt3PTQ5MA--/http://media.zenfs.com/vi_VN/News/Vnexpress/thu18-20130402-022525-538.jpg]


 alent tab (1398)

[si="5"][co="#000099"]Tôi đưa vợ tôi đi đẻ vài lần rồi, hầu như ngày đó làng trọng đại hay đéo gì ý, bao giờ bên đằng vợ cũng bắt phải tìm bệnh viện để đẻ, bác sĩ là cô nào? Lúc đi khám thai cũng phải nhờ cô bác sĩ đó, để nó kỉm tra tim thai, rồi hình thể thai có bình thường không? Dkm lúc gần đẻ cũng phải đến viện nằm, lúc đẻ thì bác sĩ đéo yêu cầu cung phải chuẩn bị đủ thứ, cô đỡ đẻ, cô tắm cho cháu bé. Việt Nhật là là dịch vụ, nằm đó phòng có tivi, máy lạnh, một tủ thuốc, bác sĩ trực liên tục. Giá hơi đắt chút nhưng tạm được[/co][/si]

 snow snow (1399)

[fo: color="#33CC00"][fo: size="4"][fo: face="Cursive"]c[fo: size="4"]ác anh c[fo: size="4"]ác ch[fo: size="4"]ị x[fo: size="4"]em th[fo: size="4"]ằng l[fo: size="4"]ái xe b[fo: size="4"]us c[fo: size="4"]ủa V[fo: size="4"]ene[fo: size="4"]zu[fo: size="4"]ela l[fo: size="4"]ên l[fo: size="4"]àm t[fo: size="4"]ổng th[fo: size="4"]ống n[fo: size="4"]ài [fo: size="4"]h[fo: size="4"]á h[fo: size="4"]á
[fo: size="4"][fo: size="4"]đ[fo: size="4"]úng l[fo: size="4"]à x[fo: size="4"]ứ c[fo: size="4"]ủ l[fo: size="4"]ồn- ch[fo: size="4"]ỉ [fo: size="4"]đc l[fo: size="4"]ồn [fo: size="4"]đ[fo: size="4"]ẹp- c[fo: size="4"]òn l[fo: size="4"]ại d[fo: size="4"]ân [fo: size="4"]đen [/fo][/fo]ngu h[fo: size="4"]ơn l[fo: size="4"]ừa[fo: size="4"](c[fo: size="4"]ạnh M[fo: size="4"]ẽo m[fo: size="4"]à [fo: size="4"]đ[fo: size="4"]éo theo n[fo: size="4"]ó nh[fo: size="4"]ư M[fo: size="4"]ễ nh[fo: size="4"]ư Ca s[fo: size="4"]ư[fo: size="4"]ớng nh[fo: size="4"]ư ti[fo: size="4"]ên [fo: size="4"]đcm[fo: size="4"] ngu [fo: size="4"]đ[fo: size="4"]é[fo: size="4"]o t[fo: size="4"]ả)
[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo]
[/fo][fo: color="#33CC00"][fo: size="4"][fo: face="Cursive"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"][fo: size="4"]
[/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo][/fo]
[/fo]Từ người lái xe buýt trở thành Tổng thống Venezuela

http://www.nguoiduatin.vn/tu-nguoi-lai-xe-buyt-tro-thanh-tong-thong-venezuela-a76453.html




 philosopher (1400)

Tấm ảnh của anh 3 Khía là đường Trần Não, hướng đi từ Đại lộ Đông Tây vào phải không? Khu đó thì kinh rồi. 2 bên đường toàn lau sậy. Nhưng ngoài Đại lộ Đông Tây thì phong trào địt bọp rất chi là hào hứng. Mà cần gì phải cảnh báo, một thời gian sau thì bảo đảm chúng nó cũng kéo nhau vào đấy địt đầy ra ấy mà
PREVIOUS POST