Sexing-up (Khiêudâm) :P6



Sexing-up (Khiêudâm)

An Hoang Trung Tuong

Khiêudâm Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Mũi mama chun như mép ông khỉ zoo khi y nói, Trung Tướng, ngườingợm gì chua quá, ra giếng tắm đi nhé, mẹ lên bệnhxá (*1). Mama đang chửa thằng Trung Úy, nhẽ 6-7 tháng (*2). Y chụp nón-lá, tay túm cạp-quần, tay xách làn-cói, lạchbạch rời khỏi (*3). Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trung Tướng vê nách trái, và ngửi, rồi nách phải, (...)

4356 Comments (Page 6/22):

 Voongngau Pin (1001)

có tôi đơi hỡi anh Lói buồi mềm, anh cần cái lgt

 Glory King (1002)

Diệu đê con Bín bạn thân chị, như truyền thống quán Bựa xa xưa.

Em Bali uống được alcohol không? Không thì lôi bánh mứt ra đây chơi với chị và anh aha?


 Glory King (1003)

Nhiền con Bín người một mẩu mà hung hăng bọ xịt này các anh các chị ơi tôi buồn cười quá ahhaha:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=D8AKPUNSXA0#!]

Chị chiệu, chị đéo xem hết clip được vì chị buồn cười quá. Địt mẹ con Kều kia nó vả một phát thì Bín chả lăn mẹ ra ngoài bãi sông Hồng haahahaha.


 Bali (1004)

Chị Lói dạo này lạ quá, thấy khác khác như nào ấy. Biến mất bí ẩn, lúc vui lúc buồn, nhí nhảnh như tin tin.


 Glory King (1005)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=D8AKPUNSXA0]

 Glory King (1006)

Con Bín loi choi loi choi trông đáng yêu thật aha.

 Bali (1007)

Bín đâu có thấp lắm đâu, tầm trung bình mà.

 Meomeo (1008)

@Sành: Vài lời gợi ý với anh, đơn giản và thiết thực, có thể làm ngay và không tốn nhiều tiền:

-Thứ nhất, vì bộ salon nhà anh màu ghi thẫm, và cái bàn + cái kệ để tivi màu trắng, thì anh hãy xác định ngai và nuôn phòng khách của anh sẽ chỉ xoay quanh 2 gam màu chủ đạo này thôi. Những cái anh sửa và mua sẽ 2 gam màu này
Vì thế, anh hãy sơn lại toàn bộ phòng khách + trần nhà màu trắng, trừ tường chính cuối phòng khách nơi để tivi và mấy thứ loa...sẽ sơn màu ghi như màu ghi của bộ salon.

Nền nhà cũng gam màu ghi như thế, tuy nhiên cùng gam màu, không nhất thiết phải y nguyên. Anh ko phải gỡ nền đá hoa nhé, mà ép tấm lame vinyle (em ko biết gọi tiếng Anh và tiếng Lừa thế nào). Nó không khác gì gỗ về hình thức, nhưng là chất vinyle. Những tiện dụng của nó mà gỗ không có được: ko có 1 tí tiếng lạo xạo nào khi đi lên, ko thấm nước, nên cho được vào cả phòng tắm, chịu nhiệt vì không phải dùng hồ dán (chỉ như xếp hình), dễ làm (em cũng xếp được, cứ ghép các miếng vào với nhau, khi cần cắt thì dùng dao dọc giấy, cực đơn giản)...Nhà em dùng cái này, mua loại gần như đắt nhất với mọi tiện dụng mà có 32 euros/m2, bằng 1/2 giá thành của gỗ loại đắt.

Nó thế này nài:

[im]http://www.saint-maclou.com/media/catalog/product/cache/1/image/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/e/a/easytrend_clic_premium.jpg[/im]

Lưu ý là nhà em hệ thống lò sưởi cũng dưới nên nhà như nhà anh, nên em phải dùng cái này, đó cũng là một tiện lợi so với gỗ.



 Xu Lua (1009)

À nhân tiện xem cờ nhíp a Pín oánh võ, lại nhớ có lần anh bẩu về đối kháng (chui vào lồng sắt đấu nhao) các loại võ, nhất là võ tào đều thua đứt võ Thái, quyền anh... Thế níu mờ đấu nhao ngoài bãi rộng hoặc trong rừng, trên đỉnh lúi thì thế nào, liệu mấy môn võ tào như thiếu lâm, võ đang... với các độc chiêu túy quyền, hầu quyền, la hán quyền... có cửa ăn được hông? Chứ chả nhẽ nền võ học trung hoa mấy ngàn năm nừng nẫy trung nguyên lại bèo nhèo đến thế???

 Meomeo (1010)

-Thứ hai: décor của tường chính. Như đã nói rồi là sơn lại màu ghi. Anh vẫn giữ cái bàn để tivi, nhưng lại ko để tivi nên đó nhé. Mua cái để treo tivi lên tường, nhớ ko mua cái có chân, hay có giá, nhìn cồng kềnh. Mua cái thế này nài, nhà em đã mua, hơn 100 euros có điều khiển tự động, có thể xoay được 180 độ

[im]http://www.supportsmuraux.fr/media/catalog/product/cache/15/small_image/178x120/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/P/S/PSW%20801%20SAT_LT-Slim-Reach-L-main.png[/im]

Tuy nhiên vì tivi nhà anh đối diện với salon nên có thể không cần mua cái xoay 180 độ, tùy anh.

2 cái loa( nhìn như điện thoại cổng khổng lồ, về thẩm mỹ thì xấu tệ, nhưng em biết mấy cái thiết bị âm thanh thường cồng kềnh và đéo đẹp, anh đã có rồi thì đổi làm đéo) anh lên đặt lại vị trí, không đối diện như thế, mà cho 2 bên tường nơi hiện giờ có cái gì đỏ đỏ, trắng trắng như sóng lượn ý. Vì tụi loa này có hình thù giống đèn treo tường, nên anh ko lên treo quá cao sát tường, độ cao như hiện giờ cũng được.

Vì tivi anh sẽ treo giữa tường chính nên cái tranh anh đã treo giữa phòng đó đành phải sơ tán đi đâu thôi, ko còn chỗ cho nó nữa. Tóm lại trên tivi ko thể treo tranh ảnh.


 Meomeo (1011)

Hai cái cây, vì anh nói là cây thật (em thích cây và hoa) nên giữ lại 1 cây (bên trái tấm hình của anh hiện giờ), nhưng ko để ở đó, mà để ở giữa cái tường nơi có lối ngăn giữa phòng khách và hành lang (ở hình thứ 2 anh post) để nó che đi mấy cái ổ diện trắng trắng.

Còn cái cây bên phải hình, thì cho ra vườn hay ngoài hiên ngai và nuôn anh ạ.

Ở bức tường chính, nơi có bàn tivi, bên trái bàn tivi anh để cái thùng loa, ko nên để quá sát vào bàn như hiện giờ nhưng trên thùng loa anh phải để một cái gì đó rất mềm mại cho nó che bớt đi cái thô của thùng loa đó. Theo em anh nên để cái bình cây nhiều lá rủ xuống (hiện anh đang để trên cửa sổ) lên thùng loa anh ạ. Cái lọ có hoa (hoa lan thì phải) thì anh để chỉ nó thôi, ở giữa cửa sổ. Và cửa sổ thì anh phải có rideau, màu trắng, mềm và ánh sáng xuyên qua được (phòng khách mà, ko như phòng ngủ)

Bên phải của bàn tivi anh có thể để cái cây đèn đứng (hiện giờ đang dưới cái cảnh cưới của anh) đừng để sát vào bàn, mà về phía góc tường nhé.

Con mèo trắng, ảnh cưới lớn nhỏ của anh đều ko có chỗ trong phòng này (theo em). Nói chung em rất ghét treo ảnh cưới kiểu phóng to thế, quê bỏ mẹ.

Tranh ảnh chỉ nên có một vài cái trong toàn bộ nhà mình, vì thế ko nên dễ dãi trong chọn lựa.


 Mít (1012)

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-6V8EL8uQbi4/UXA4v9kDGuI/AAAAAAAAADY/vfxBxrlSGxo/s902/image_zpsdaa80cdc.jpg]@ Xứ Lừa

Phòng họp chi bộ xem ra đã tạm ổn hố hố Cơ mà hông thấy cờ công nông nhở?


 Meomeo (1013)

Cha Chù có nhận xét về cái bàn nước nhà anh, em thấy đúng quá. Em ko thích bàn kính, nó ko kín đáo, ko che đi được những thứ ta để ngăn dưới, chưa kể ta cứ có cảm giác không chắc chắn khi nhà có trẻ con. Nhưng cái bàn nhà anh cũng ko quá tệ, anh nên để lên mặt kính một tấm voan, hay miếng lót bằng vải, bằng gì đéo quan trọng, tự dưng bí từ đéo chịu (thôi tí em post hình nhà em, anh sẽ thấy) màu ghi anh nhé, nhưng diện tích không được phủ lên cả mặt bàn, chỉ ở giữa thôi, không lại quê một cục

Trên trần nhà, chỗ mà có bàn nước ấy, anh lên có một cái đèn treo, tuy nhiên nên chọn cái phong cách hiện đại và đơn giản, vì phòng khách nhà anh ko phải phong cách cổ điển. Đừng chọn loại đèn chùm nhiều bóng.

Thôi em nghỉ, em chỉ gợi ý những sửa đổi từ phòng khách anh đang có, và tận dụng cây nhà là vườn. Chớ đm, chỉ được cái chê như lìn, rồi bê một cái phòng khách trên Gúc rồi bảo anh làm theo thì dễ quá.


 Meomeo (1014)

This comment has been removed by the author.

 Bali (1015)

disme ông Chù lên mà đéo đoái hoài em lấy 1 tiếng. Thế còn định truyền giáo cho em?

 Meomeo (1016)

This comment has been removed by the author.

 Mít (1017)

Cha Trù giờ nằm trong ống ngắm của em Bali dồi à?

Nhẹ tay nha em, hông cha chả đứng tiêm thì khổ thân cỏn hố hố


 Meomeo (1018)

This comment has been removed by the author.

 Meomeo (1019)

Chị Mít có biết post hềnh sao cho nhỏ ko? Em thử [img] link ảnh từ FB [/img] thế nào cũng ko được là sao? Thành chị


 Meomeo (1020)

Em dùng cái code img, và ngoặc vuông ấy, ở giữa chèn link từ FB

 Mít (1021)

Oh, dùng code này này

{img=.......}

nhớ thay {} bằng [] nha.


 Meomeo (1022)

This comment has been removed by the author.

 Meomeo (1023)

Thanks chị Mít nhiều, em post được nhỏ rồi. Nhưng hình em chụp chất lượng như cức, chán.

 Meomeo (1024)

@Sành (típ) Em post mấy cái hềnh phòng khách nhà em. Em bê từ FB, hềnh em chụp vội bằng điện thoại chất lượng rất xấu. Phòng khách nhà em trong hềnh cũng chưa hoàn thiện, còn thiếu rideau và một số thứ, giờ hoàn thiện hơn, nhưng chó em đang nắm chỏng dái trên salon, nó đéo cho chụp, mẹ nó

À, mà anh sẽ thấy có nhiều cây be bé trên cái bàn tivi, do hào hứng quá em đã mua nhiều thì phải bày thôi, chớ độ vài bữa nữa chúng sẽ chết một nửa, nhìn sẽ đỡ rối mắt hơn.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/904404_130308890490727_1763387438_o.jpg]


 Meomeo (1025)

Bếp mở cùng trong gian phòng khách:

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/902850_130308787157404_1623162998_o.jpg]

Nhìn ra ban công:

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/892067_130309107157372_1823786218_o.jpg]

Ban công đây, nơi em ngồi đọc Quán mỗi khi đi làm về:

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/905380_130459717142311_297753052_o.jpg]


 Glory King (1026)

Em Meo Meo đúng là một Vàng Son mẫu mực. Chị ưng rất.

Con Sành chỉ biết núp kiên kiến thôi khà khà.


 Khoai (1027)

[si="6"]Ừa đùmá cô Hai hồi hômqua có nhậnxét cănphòng nhà cô Sành.

Lời nhậnxét chântình của cô từđầu cho tớiđuôi tổngcộng bao gồm hai từ: như lồn.

Trình anh vẫn như vậy(*), cô Hai cóthể nói gõgàng cụthể đặng dễhiểu hơn chútxíu được hôn?

Bị níunhư cô biểu như lồn em Cam thì anh hiểu là chưa được đẹp lắm, cần hoànthiện thêm.

Còn hổng thôi cô biểu là như lồn em Mít thì anh sẽ hiểu là...perfect.

Note:

(*): ý anh muốn nói là như lồn.

À đùmá quên, cănbếp nhà em Meo thì thiệttình đúng là như lồn em ẻm, ý anh muốn nói điềuđó cónghĩalà gất xinhxắn, dễthương.[/si]




 Cam Ho Đào (1028)

Hôm nay giỗ ông cụ Tổ nhà tôi, Hùng Kinh. Tôi ở nhà bam sập quán chiết cụ cacc đi.

 Cam Ho Đào (1029)

Chị Lói #1026:

Về độ tinh tế và kiểu cách, Pháp Lợn hơn Đức Lợn vài boong chị aha. Chưa kể em Meo nhà tôi là nữ nên mọi thứ đều rất nhẹ nhàng và treo neo. Ý anh là giỏ hoa gì trăng trắng phía sau đầu em đó Thủi.

Ở Lừa cũng có hoa này và anh rất thích. Miệt Mỹ Đình có 1 quán cọp phê tuyền hoa này lãng mạn chít đi được í.


 Cam Ho Đào (1030)

Tôi kể chiện tối qua tôi ngồi bia cỏ với mấy thằng đệ mồm tre ngâm. Lũ tintin về mẹ hết, lũ bánh tẻ thì đi đóng gạch giao liu. Tôi và thằng mồm thối nhất ngồi lại. Tôi nhấc máy gọi cho 2 vs chân dài, cả 2 đều không nghe máy.

Nửa tiếng sau cả 2 đều gọi lại, và đều thú nhận là em bận ích ích hĩ hĩ. Các em thật thà đến khốn nạn.


 Khoai (1031)

[si="6"]Cô Đào phó bíthơ,

Bị mấy em gái nó còn tintưởng cô nên mới như dậy, cô đừng buồn(*).

Chớ bamươilăm năm tuổi đảng như anh mà kiu thì dạ em tới liền chớ nói hổng fải fe.

Note:

(*): cô Hai có câu sựthật mất lòng.[/si]


 Cam Ho Đào (1032)

Mụ Zì kèn nhũn cũng giỗ xong cấp cho cô Khoai cái thẻ xăng để chạy xe quán bựa đi mụ ời.

 anh 3Khía (1033)

Hitler giận vì Bụi Đời Chợ Lớn bị cấm chiếu.

Thím Cọp mồm tre ngâm vầu mà nhận hàng nha.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=UGGGJzv6ZME]


 anh 3Khía (1034)

Lão Đào già k lo giúp vợ làm cỗ cúng King Hùng, lại ngồi chò hỏ đó

 anh 3Khía (1035)

[si="5"][co="#FF0000"]Còn muốn cho méo bằng cách nào thì cứ nói " anh Zòi chỉ em thêm tí nửa" hehe.[/co][/si] @ thím Zòi

Đùmá lão già nầy giở giọng mồi chài nghe ghê wá, dkm. Thôi nha cha nội. Khàkhà


 Voongngau Pin (1036)

tôi trồi lên vãi mu lồn đơi rồi dcm.
Xin lỗi anh Lói dcm anh rủ diệu đúng lúc tôi ngủ thì diệu diệu cái máu lồn dcm.



 Voongngau Pin (1037)

Anh xứ lừa hỏi tôi về võ Tào vs đéo gì, tôi xin lói ngay là tôi chả biết cái lồn gì ha ha ha thế mới tài dcm.

 Voongngau Pin (1038)

Phòng anh Sành thiết kế kiểu con xứ lừa là tôi ưng nhất dcm thề luôn, trên tường anh đá thêm vài trannh cổ động xanh đỏ lữa, vào phòng phát không khí hừng hực ngaiaha.

 anh 3Khía (1039)

chào thím Pín mlt. hôm nai k đi ăn giỗ à mà còn lèm bèm đó dkm

 comat (1040)

Rô xinh said... (653)
@ Bọn Mẽo Chẻ aka Mít, Tơn, CỎ Mật... hãi coi chừng, châu Âu đã bắt đầu nắng ấm, hoe hoét đã tòe loe, chuẩn bị so kiếm nhế!

Hehe Daffodils của Rô lung linh thiệt. Mơi cuối tuần thong thả tí, Comat sẽ post vài hình bọn Cherry Đì xì vừa chụp Chúa Nhật vừa rồi. Hãi đợi đái.


 Ngẩu Pín (1041)

hi anh 3 khía mặt lồn trâu, tôi trồi lên rồi lại lặn dcm, dạo này cứ gần sáng lại dực dạy dcm tối nay sẽ uống chúc mừng ngày giỗ cô Hùng mặt lồn trâu dcm.
giờ tôi ngủ đã dcm, cứ thế nài thì chết aha.


 comat (1042)

Háhá, chít cười cái đì giai phòng khách của cô Xứ Lừa. Duyệt, duyệt.

 anh 3Khía (1043)

Đùmá bữa đéo nầu cũng kêu "giờ tôi ngủ đã dcm, cứ thế nài thì chết thì chết"

Ngủ ngủ cái \./ Dậy vật lông mần gà, đồ xôi làm bánh đê, thím mlt


 anh 3Khía (1044)

Chào em Cỏ Mật nhế. Quán đi cắn bú hết gòi, vắng hoe. Em bốt hiềng lên đi hehe cho vuôi

 Cam Ho Đào (1045)

Mụ Sành mạng Thổ (Đại thổ trạch - (Trạch trấu to) hợp màu vàng, nâu vàng. Màu vàng mang tài lộc, sức khỏe cho gia chủ.

Dịu nhẹ:
[img=http://vinazon.com.vn/upload/phong_thuy_mau_sac/Menh-tho-4.jpg]

Hay đậm đà, ấm cúng:
[img=http://vinazon.com.vn/upload/phong_thuy_mau_sac/Menh-tho-1.jpg]


 Thinh TruongCong (1046)

Mấy cô chê cái phòng của cô Sành rồi lại đi so sánh nó với [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]n[/co][/si] chứng tỏ rằng mấy cô không trân trọng [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]n[/co][/si] một chút nào anh không ưng mấy cô chém tiếp về [si="4"][co="#00CC00"]b[/co][/si][si="5"][co="#CC0000"]u[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]ồ[/co][/si][si="6"][co="#FF00FF"]I[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]&[/co][/si][si="6"][co="#CC00CC"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si] [si=”5”] cho anh hóng với.

 Cam Ho Đào (1047)

Các anh đại gia Đọ như anh 3Dòi, 3Zì, 3Gét 3 MasTơ etc nên dùng nhiều gỗ tự nhiên có nguồn gốc phá hoại từ láng giềng, vì mấy năm nữa nguồn gỗ sẽ hiếm. Khi đó nhà của các anh sẽ thành 1 viện bảo tàng tự nhiên. Sự phá hoại của các anh nếu có, cũng thua xa mấy con treo trên tường phòng khách nhà Mụ Sành. Các anh ngại đéo.

Quê tôi bỏn có tiền cứ đắp mẹ gỗ tự nhiên vào nhà. Cứ lim Nam Phi, thông Lào, Căm Xe Indo phách to cả mét cỏn chơi. Bảo bỏn trọc phú nó chửi cho bỏ mẹ hehe.



 yamato (1048)

Cô Đào tuổi còn trẻ, nên tu dưỡng đạo đức cách mạng, học tập theo gương chủ tịch Hồ Chí Minh, không nên tiêm nhiễm thói hư tật xấu, ăn chơi bê tha, gái gú trụy lạc như vại!

 bee (1049)

Sin tặng cô Công cái nài mần avatar cho thỏa tấm lòng tất cả vì cái LỒN


[im]http://25.media.tumblr.com/29cfa2d933b9803479d93729046151ad/tumblr_mk2mn20F581r7s2kso1_500.jpg[/im]


 alent tab (1050)

[si="5"][co="#000099"]Cô Công Công rất xứng đáng được tặng cái tem vì sự cao cả và nhân văn của \./. Tôi biết nhiều ac ở đây thèm bỏ mẹ ra đấy nhưng không dám nói ra he he [/co][/si]

 chandoi (1051)

Nhà anh Sành cho thêm lá cờ theo yêu cầu em Mít và lấy lòng mụ Zì. Hố hố.[im]http://nw9.upanh.com/b6.s37.d4/80c451627c02d326fa91aab77a22a5c1_54952369.aaaa.jpg?rand=0.34640333778224885[/im]

 Sành (1052)

Sao đéo xem được ảnh anh Dòi?

 Sành (1053)

Cám ơn tất cả cacc dã tư vấn cho căn phòng của tôi, tôi sẽ thay đổi theo ý kiến cacc. Tuy nhiên, để chào mừng ngày giỗ tổ, tối nay tôi vẫn ngồi bú diệu và văn nghệ online Paltalk cùng cacc tại căn phòng này.

 Trang Chu (1054)


Good Morning,

Hôm nay ngày tổ Do Vuong của các con.

Mang hồng ân Đức Sáng Thế, nhân danh Cha, con tiến bộ, thánh thần ngoan hiền mẫn cán gửi tới các gia tộc linh chảng tuyền xứ Đọ nhời chào thân thiết. Các con xa gần, hãy hóng về Đọ tổ, ziêng con Bali cổ cao hơn để hồng ân tinh khiết phả vaò.

Hơn 4000 năm tiến hóa, các con đã đi được vài bước so với muôn dặm của tiến hóa, cha và Gáo hội mừng.
Bê của các con vớ bởi từ ngày bỏn lấy hôm nay làm Xứ lễ, các con được nghỉ ngơi, vui vầy trò triền thống của Đọ vương. Từ năm hồi Tổ, xứ Đọ các con đã và đang sống thực với zững thộc tánh đọ.

Dặm đường tiến hóa dài, cha mong các con tiến bộ zư “4000 đọ là đọ thôi” thế là bản sắc tộc.

Ngày xưa, hai mươi đời Vương Đọ, bỏn sống hiền hòa, lễ lạt muôn phương, điếu phúng, nghi lễ tốt. Nhờ đó mà các thế hệ đọ sau này nhận hồng ân, đức tin của Sáng Thế với chất lượng záo hóa hơn hẳn 4000 năm bỏn sống với các gị gáo và tà đạo!

Cha Paolo Trang yêu mến muôn loài.

P/S, Bali con, Cha không thể toàn phần với mỗi cá thể, bởi cha đã trọn vẹn giành tình yêu thương cho muôn loài súc sinh.


 snow snow (1055)

phòng anh Sành làm thêm ít cờ phướn zư nài thì đúng zữ zìn bản sắc zân tộc lun
[im]http://www.tienphong.vn/ImageHandler.ashx?ThumbnailID=314683&Width=400[/im]


 Bali (1056)

Ý ông Chù là ông đéo thể thỏa mãn em được?
Có ai cay đắng bẽ bàng như em không aha?


 snow snow (1057)

cacc tham jia paltalk là ở room nào vại ạ??
em tiềm "quan bua" ko thái??
anh chị nầu ép em vầu nhé : snowvn

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjFdkby5NVVi5fSaVuPPjVj76Vv1dxsrhwdcHAWySfmVZFzI8QA3-6E604fei4kpQICLLyh-Z2_5cmJSrdr5Pk52cryqr-1xsvtMFFKfb4NkVJupIE5qQZpklsd36M1x9Bcp9ax14eFq8D0/s1600/thank+you.jpg[/im]


 Human (1058)

À, A Chù của tôi trồi lên như giun như dế đai gồi. Em Bali đã nguyện dâng hiến tấm thân ngọc ngà vầu chốn bồng lai do A Chù mần giáo chủ nhẽ A lại chê đcm. Thôi cứ để tôi mần trợ lí cho A cứu vớt em Bali vại. Mong A nhận tôi mần đại đồ đệ của A đcm cảm ơn A trước.

 Bali (1059)

nhà Meo Meo, bếp rất đẹp Bali ưng. Nhất là cái đảo bếp, kichen island đó. Nó cực tiện. Nhất là làm những gì trên diện tích rộng, ví dụ cán bột, hoặc wrap nem, hoặc vươn vươn,đảo bếp rất có ích.


 Bali (1060)

cười đến rụng cả răng với cồng của con Hiu Mần.

 Meomeo (1061)

@Bali: cuối tuần trước vừa làm 100 nem nhợn, 50 nem gà, 50 nem tôm, bỏ ngăn đá ăn dần đấy.
Đang định học làm sushi. Sushi thì chỉ chó khoái ăn thôi, mình vẫn chưa ăn được đồ sống. Sushi mua đắt bỏ mẹ.
Bali nói ít, mà nói cái đíu gì cũng chuẩn, tmt.


 Meomeo (1062)

Mỗi lần đến Monaco, đíu vui cacc ạ. Cứ thấy phận mình hèn. Tủi lắm. Chiều nai lại đi Monaco, lại mềnh màng.

 Bali (1063)

Oh tại sao phải tủi phận khi đến Monaco? Bali mới đến đó có 1 lần thôi, 3 năm trước. Nó nhỏ xíu. Đến đó Bali không bị choáng vì vật chất của nó. Thực ra nói về mức độ ăn chơi thì trong Cannes hay St Tropez còn hoành hơn. Monaco nhỏ xíu.
Cái hấp dẫn Bali là góc nhìn văn hóa. Dân Monaco nói nửa tiếng Pháp nửa tiếng Ý rất hay. Cảnh sát quần đùi trắng, ngộ. Mê nhất là đi trên đường thì thấy đầy cây cam quýt. Đâu cũng có cam quýt, khát nước cứ mò tay hái là có trái ăn.
Du thuyền, xe sang có lẽ Bali thích vừa vừa thôi. Nó chỉ là 1 khía cạnh của hưởng thụ. Thích cái cảm giác núi đồi đi lên đi xuống, lắm khi phải chạy qua sân thượng nhà người ta.
Oài oài suy nghĩ vậy nên chả bao giờ giàu.


 Meomeo (1064)

Vừa gõ đoạn dài, post, lỗi mạng, mất mẹ. Gõ lại, dù chán.

Bali: Cannes thì nhẵn mặt mình rồi, chỗ người quen. Cannes ăn chơi ác, nhưng Cannes và St Tropez đều Pháp, đại gia A Rập sánh nách chân dài Nga ngố trước sảnh Carlton, nhưng ngay cạnh đó 1 ả rập khác bán hàng rong, hay thổi kèn xin xèng.

Monaco không phân biệt chủng tộc, không loại trừ người nghèo (trong hiến pháp), nhưng người ko giàu ko thể tiêu thụ được nó.

Cảnh sát Monaco có một việc làm là đi thu rác đổ ra khỏi lãnh địa Monaco, biên giới với Pháp hay Ý chả quan trọng. Rác ở đây là những thành phần ko thuộc về Monaco, chả cần phải biết người nước nào, không giấy tờ hợp lệ thì đừng có đến Monaco dù chỉ để hít khí trời.

Ông chú Meo, lao động ngoan hiền của quốc vương hơn 30 năm, một buổi trưa chờ vợ đi ăn trên bến cảng. Vợ trễ hẹn ông ấy lo lắng sốt ruột đi đi lại lại mà vài phút sau cảnh sát đến hỏi giấy tờ, mục đích có mặt. Ghê chưa, camera trên từng centimet.

Gerard Dépardieu chắc muốn trở thành công dân ưu tú của Monaco để không phải nộp bất cứ khoản thuế nào, hơn vì sang tận Nga cư trú. Lão này tìm kiếm một vài em Monaco tình nguyện kết hôn nhẽ dễ, nhưng chả để làm đíu giề. Quy định rồi: gái kết hôn giai Monaco thì sau 5 năm nhập quốc tịch Monaco, nhưng giai cưới gái Monaco thì đíu được. Con của giai Monaco là người Monaco, còn con của gái Monaco thì không.

Trước mình thực tập ở ngân hàng Barclays ở Monaco. Khách hàng mà tài khoản dưới 500k euros xin mời liên hệ 1 ngân hàng Pháp.

Nói tóm lại Monaco ko có người nghèo. Bản thân quốc tịch của họ đã là một tài sản. Mà giàu như họ sẽ cư xử rất khác.


 Loser (1065)

Đù má Sài gòn! Bác sĩ Bờm ở đâu về đỡ ca này phát

 Mr. Tran (1066)

Đang đánh giải Monte Carlo đấy, 2 Vàng Son Monaco.

Nadal đương đánh, vất vả phết!


 Mít (1067)

Ơ, cả lò đi ăn Giỗ Tổ hết rồi à? hố hố

 An Hoang Trung Tuong (1068)

(1) Côngnhận Monaco của 2 em Ly Méo là một sứsở quáilạ quyếngũ ngangngược chếtngười.

Quáilạ ngangngược từ lúc đặt chưn đến. Các cô đéo xuống sânbai (đéo mẹ cả nước có 2Km2 thì lấy đéo đâu ga sânbai), mà chui từ tàohỏa.

Ga của tào tảo nằm mẹ trong lòng một quả lúi. Monaco thậmchí đéo có đất để mần ga cho tàohỏa:

[img=http://www.worldtravelimages.net/P1050701.JPG]


 An Hoang Trung Tuong (1069)

(2) Ấntượng đầutiên về Monaco là sự chậthẹp. Đcm hẹp hơn cả Venezia. Kháchsạn 4-sao đéo jì mà nhõn 200m2. Nhà-ống nhiều cơvàn.

[img=http://www.bodew.com/wp-content/uploads/2011/03/Monaco-House-for-Ambessy.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (1070)

(3) Ấntượng thứ-hai về Monaco là sự jầucó. Đcm thànhfố đéo jì mà tuyền Rolls Royce, Ferrari, zuthuyền:

[img=http://mas.shabanou.com/wp-content/gallery/omgeving/monaco-cars.jpg]

Xemái zạng Harley já quãng 100K Tơn/ông vứt lỏngchỏng đầy các vỉahè:

[img=http://www.myneworleans.com/motorbikes.jpeg]


 An Hoang Trung Tuong (1071)

(3) Ấntượng thứ-ba về Monaco là sự thanhtao lịchlãm và nghệthuật không đâu bằng:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhq-M_YsvzBNL8sXbhHl7JuFZ3R8oZnjCD6TRXgIrv9cBqj3PqaGCcbd50AXrERZMSlS-ANoa0RSgKqx4ifbfaNThsVNYDH7z0HkYm3_DfTs5o5KLHtxCvVsT6pJYQS1oh3Bsj6wCB3CbvD/s400/Avenue-Princess-Grace-Monaco-2.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (1072)

(4) Vua Monaco đệ Zì từng cưới cả một vàngson Hồ Ly Vọng, và mời Salvator Dali bạn Zì trangtrí côngviên:

Em Grace Kelly vợ đệ Zì:

[img=http://a403.idata.over-blog.com/360x450/3/49/45/19/Grace-Kelly.jpg]

Côngviên zo Dali bạn Zì trangđiểm:

[img=http://us.123rf.com/400wm/400/400/rjlerich/rjlerich1208/rjlerich120800022/14787717-grande-nudo-di-adolescente-statue-in-park-monte-carlo-monaco.jpg]


 snow snow (1073)

bên VOZ có link này hay nè cacc
http://vozforums.com/showthread.php?t=3272943


 An Hoang Trung Tuong (1074)

(5) Tại Monaco, gừnggú mọc trên nóc-nhà là chiện thường:

[img=http://mw2.google.com/mw-panoramio/photos/medium/58136711.jpg]

Và nhà của nhânzân thì nằm luôn zưới vỉahè lát kiếng:

[img=http://media-cdn.tripadvisor.com/media/photo-s/01/f5/2a/27/glass-in-the-sidewalk.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (1075)

(6) Fốxá Monaco thì chui mẹ qua siêuthị hoặc côngsở:

[img=http://images.travelpod.com/tripwow/photos/ta-009a-b07a-7525/the-exit-of-the-tunnel-monaco-ville-monaco+1152_12805893782-tpfil02aw-17847.jpg]

Thangmáy lại trồi từ toalét:

[img=http://4.bp.blogspot.com/-d-c_6WwLlUA/TxBr9wd-wDI/AAAAAAAAZ1g/u2BQ3CwuHZQ/s1600/telemarche%2B2%2B%25281%2Bof%2B1%2529.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (1076)

(7) Sảnh một sòngbạc Monaco:

[img=http://fabulousmaguk.files.wordpress.com/2011/10/travel3_294541a.jpg?w=300&h=255]

Bên-ngoài 100% siêu-xe:

[img=http://www.xarj.net/wp-content/gallery/monaco-monte-carlo-photos-gallery/Monaco-photo-46.jpg]


 Saigon Catinat (1077)

Nhắc Zì tí, xứ Monaco không có vua, chỉ có hoàng tử, bởi vậy mới có tên gọi xứ là Principauté de Monaco

 An Hoang Trung Tuong (1078)

(8) Vua Monaco đệ Zì là một trángniên zễthương. Suốt tuần, bạn ý mở 3/4 cungđiện cho khách lìutìu vầu coi thoảimái.

[img=http://travel.roro44.com/europe/monaco/The_Royal_Palace2_Monte_Carlo_Monaco.jpg]

Jađình bạn ý tuyền cưới vàngson mêly gụnggời:

[img=http://static.guim.co.uk/sys-images/Guardian/Pix/pictures/2011/7/1/1309544095741/Monaco-Royal-Wedding---Th-007.jpg]

Là vua, nên bạn ý cũng có quânđội. Lính bạn ý gồm khoảng một trungđội, súng của bọn nài đéo có đạn, zưng ngựa của chúng zái to gất hoànhtráng:

[img=http://image.shutterstock.com/display_pic_with_logo/2340/2340,1123361817,4/stock-photo-changing-the-guard-royal-palace-monaco-468749.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (1079)

@hehe con Na

Gọi đệ Zì là jì cũng được, Zì gọi mẹ là Vua cho hoành.


 An Hoang Trung Tuong (1080)

(9) Bé như vậy (ziệntích chỉ bằng 1 sân golf cỡ 18 lỗ), thế mà Monaco tổchức được hẳn một event thểthao tầm thếjới, đó là jải đua Côngthức I Monaco.

[img=http://www.bammotorsportsgroup.com/sites/default/files/imagecache/Gallery_image/d11mon1858%28updated%29.jpg]

Bé thế thì xe đua chạy ở cái lỗ buồi nầu? Chúng chạy luôn trên fố, các cô ạ:

[img=http://www.radiotimes.com/rt-service/image/render/Formula_1_2013_circuit_guide__Monaco_Grand_Prix.jpg?imageUrl=/uploads/images/original/27656.jpg&width=620&height=374&quality=85&mode=crop]

Quả là ýtưởng kinhzoanh thiêntài.


 An Hoang Trung Tuong (1081)

(10) Hết mẹ 10 cồng, đi tọa


 Frankers Lee (1082)

Ngủ đéo gì sớm thế, jảngbài tiếp đê Zì

 Hồng Vàng (1083)

This comment has been removed by the author.

 Hồng Vàng (1084)

Nhà Meo có ban công dễ thương quá, nhìn thấy cả biển nữa, thật may mắn... Hoa đẹp! Còn mấy quả màu vàng là quả gì đấy Meo? Rốt không nhiện được cười khi Meo thú nhận trình chăm sóc cây: "chẳng bao lâu sẽ chít một nửa", haha...

Ở Gồng ít nhà có ban công đẹp. Nhưng thi thoảng cũng có vài nét đẹp hoa lá... Sáng nay Rốt chụp được mấy bông hồng vàng trên ban công nhà... hàng xóm :). Nhà Rốt không có view đẹp thế.

[im]https://lh3.googleusercontent.com/--McNFB2QqZY/UXF3imTYpVI/AAAAAAAAAEU/8SPhcISP3bU/s754/H%E1%BB%93ng+v%C3%A0ng+4.jpg[/im]


 Bali (1085)

Monaco dù gì thì cũng vẫn quá đẹp, thích nhất là leo cầu thang đi lên đi xuống. Trèo qua cả sân nhà người ta.

 Meomeo (1086)

@Rốt: mấy quả vàng vàng đó là bưởi chua đấy. Khi mua cây nho nhỏ mà có đến 15 quả, to không bằng vú em Mai Thanh Thuý.

Những cây đầu tiên Meo mua là 7 cây hồng vàng tí hon, loại hoa hồng trong nhà, Meo còn chụp cả ảnh nghĩ sẽ post cho Rốt xem, sau chỉ đưa lên FB, vì ngại làm phiền Quán. Những hôm đầu các nàng hồng vàng tươi roi rói, có một hôm Meo không tưới (trong nhà mình nóng), sáng hôm sau đầu các ẻm vẹo oặt. Mình hô hấp nhân tạo, nhưng chỉ cứu được cây và những bông hoa đã nở. Những em tintin, vẫn còn e ấp, như gà mái không trống, chả thể nở trứng, cứ trơ ra rồi héo khô lại. Giờ mình đem trồng ở ngoài ban công nhưng để chỗ dâm mát, cây ko còn hoa nữa, nhưng lá rất sum suê ( sum suê sờ gì ấy nhở, chả nhớ S chim, hay X bướm nữa, kệ).

Mình chăm cây phết đấy Rốt, nhưng nhẽ chết nửa cũng không ác đâu. Vì nhà mình lò sưởi chung của chung cư, họ bật tắt theo mùa, mùa đông trong nhà nhông nhông như nhộng cũng OK, nên cây ko chịu nhiệt được. Ngoài ban công thì đối diện biển, lại tầng cuối, nên gió mạnh và mặn, những cây có hoa sẽ không thọ, cây ăn quả cũng dễ chết, có sống cũng ko ra quả nữa. Hồi mình đi mua cây, háo hức lắm, gặp phải ông yêu nghề và thẳng thắn, ông ấy nhất định không bán, vì bảo không muốn cây của ông ấy chết yểu. Mình vốn lì ( Rốt đã nói, chưa chết đuối thì vẫn không sợ biển), mình tìm siêu thị cây và trang bị ban công như bây giờ đấy.

Tuy nhiên chắc chỉ chơi được một mùa. Năm sau sẽ sắm loạt mới. Cây cỏ không như đồ vật. Đồ vật hỏng mua cái khác tiếc tiền mua. Cây, hoa có bị sao, không tiếc tiền mua thuốc, mà xót cho cây. Mình theo dõi cây ra hoa, rồi có quả như người ta theo từng bước con chó, con mèo đi tơ, có chửa rồi nhảy ổ. Cây mướp nhà mình ra một quả, còn cây dâu thì 6 quả bé tẹo teo, yêu phết. Hôm nay đi Monaco chơi, nhìn thấy một giỏ cây treo lạ và đẹp, lại mua, hết chỗ rồi, treo trong toilettes.

À, Rốt, trên ban công nhà mình có 1 cây tre rất đẹp. Lá xanh, thân đen óng, thấy nói nguồn gốc Nhật. Còn 1 cây lá vàng chanh, mùa thu chuyển đỏ, và 1 cây hoa cũng của Nhật. Cây, hoa từ Nhật thường tao nhã. Nhà mình mà có đất vườn nhất định làm cái vườn kiểu Nhật.



 Mít (1087)

Bắt quả tang bọn Bựa hò nhau leo núi để kịp giờ mừng Giỗ Tổ này hố hố

[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2013/04/19/16/20130419152928-img-6586.jpg]


 Mít (1088)

Hai con sơ-mi trắng quần tây đen nom chỉnh chu nhở?

Nhìn cái dốc bỏn đang leo trong bộ đồ tây & dầy tây này Mít toát mẹ mồ hôi về tấm chưn tình đối với Hung King của bỏn. hé hé

[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2013/04/19/16/20130419152928-img-6475.jpg]


 Glory King (1089)

This comment has been removed by the author.

 Mít (1090)

Bế-bi cũng leo,

[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2013/04/19/16/20130419152928-img-6579.jpg]

Tintin VS cũng leo

[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2013/04/19/15/20130419152928-img-6549.jpg]

MBBG cũng ngán đéo ai,

[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2013/04/19/16/20130419152928-img-6447.jpg]

Nói chung, mọi người đều coi thường mạng sống của mình để đến với Hung Kinh. hố hố



 Glory King (1091)

Hehe, em Mít mỉa mai bọn Lừa mà chị cũng thấy thương xót bỏn. Sư bố em hố hố hố.

 Hồng Vàng (1092)

Lói lại mất ngủ hả cưng? Để chị ôm một cái ấm áp diệu dàng là ngủ ngon ngay mà. Dưng mà để chị gạ ôm lão Zì phát đã rùi sẽ ôm xả láng, nha! :)

 Hồng Vàng (1093)

@Meo: Rốt từng chăm cây cũng nhiều nên Rốt hiểu. Trồng cây không chỉ mua về để đó rùi tưới nước là ok. Mình yêu cây thì mới hiểu ý thích của từng cây, bỏn cũng khác nhau như từng đứa bé vậy, cần bao nhiêu nước, ánh sáng ra sao... và phải "nói chuyện" với bỏn nữa, dĩ nhiên là nói thầm thui không hàng xóm tưởng mình điên :)

Mấy năm nay Rốt đi mần miệt mài từ sáng sớm đến tối mịt nên vườn bỏ hoang rùi.


 Thinh TruongCong (1094)

Tạ ơn cô Bee đã design [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]n[/co][/si] quá đẹp để tặng anh anh sẽ in nó ra nhiều tấm đem dán khắp nơi phòng làm việc phòng khách phòng ngủ Chù giáo chủ từ chối tình iêu của cô Bali ư thế thì tiêu rồi cô Bali chỉ còn có nước thủ dâm thôi à mà hôm trước cô hứa chém về chuyện [si="4"][co="#0000FF"]đ[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]ị[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]t[/co][/si] [si="6"][co="#00CC00"]&[/co][/si] [si="6"][co="#FF0000"]đ[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ị[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]t[/co][/si] khiến anh nôn nao chờ mà cớ sao anh chờ hoài không thấy cô mạnh dạn lên nào anh ủng hộ cô hết mình các cô tự điền dấu (.) dấu (,) dấu (;) vào nhé tạ ơn các cô

 Thinh TruongCong (1095)

Vừa posted còm xong thì thấy còm của cô Hồng Vàng thế cô Hồng biết luyện ngãi ư nếu như cô biết thì không có vấn đề gì còn nếu cô không biết mà cứ trò chuyện kiểu đó thì không nên một chút nào vì đến một lúc nào đó các cô ngãi sẽ xâm nhập vào tâm thức và điều khiển tâm thức cô thì cô sẽ mệt mõi vô cùng tuy nhiên các cô ngãi sẽ giúp đỡ cô rất nhiều trong việc làm ăn lẫn tình cảm có lẽ cô nên tìm hiểu thêm nếu muốn tiếp tục

 Hồng Vàng (1096)

@Thịnh: Rốt không có khả năng đó. Sự thực là Rốt có cảm nhận được một chút giao cảm giữa mình và cây. Nhưng dù có hơi "điên" tí thì cũng chỉ đến tầm giao tiếp không lời để hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ thui.

 Hồng Vàng (1097)

Thui đi pha cafe đã. Sáng nai Rốt nhà dọn dẹp, thư giãn, nghe nhạc... Chiều lại biến.

Ai có nhạc gì hay thì bốt vài bài cùng nghe nào?


 Nobita (1098)

Làm tí bi-a-lô mới xê-lô nhế Hồng Vàng

[youtube=QgaTQ5-XfMM]



 caikhi (1099)

Tôi cũng bốt cái nơi mà tôi hay ngồi uống diệu, văn công, lên đây cho anh Sành Đức Lợn gato. Đồng thời cũng nhờ mấy anh chị tư vấn cái xem mầu bàn với mầu gạch lát đã hài hòa chưa. Ghế thì thế nào. Có nên cất mẹ cái phất trần đi hay không. Vân vân...
[img=http://i1153.photobucket.com/albums/p519/caikhi/IMG_20130420_091555.jpg]


 Danco (1100)

Bam phát cho tròn trăm.


 Hoài Công Anh (1101)

Mời công chúa Hồng Vàng nhải điệu Rum-Ba:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Yg-MsBXG-3U]


 Road End (1102)

Uôi uôi phòng Relax của cô Khỉ hợp ní quá đi thôi.Địt mẹ cô còn phòng sẵn cả máy in để print lại giáo trình Trung Tướng mí cả CACC bựa.Nhưng cô nên để bộ CHIMA xuống mà lắp xếp,trong khi chờ bam mới!

 caikhi (1103)

Bộ CHIMA là bộ đéo gì hả anh Dốt En? Tôi tiềm mãi đéo thấy bộ bổ đâu.

 Road End (1104)

Anh mua đồ nghề làm việc mà anh đéo nhớ à?bộ bổ trên kệ,hàng thứ 2 chứ còn cặc gì?

 Hồng Vàng (1105)

Hihi... Bộ Chima trên giá sách đó! Chiều Mini đến vại thì thôi, hay là Caikhi chơi?

Công nhận nghệ thuật sắp đặt của Caikhi sáng tạo và táo bạo dất! Rốt chiệu không biết nên thêm bớt cái gì. Chỉ hổng hiểu tại sao phải lấy báo lót laptop?


 Hồng Vàng (1106)

@Thiếm Tả: thành nha! Thiếm cứ chiếm mẹ cái đài trên ngọn tre quê cu chồng thiếm rùi phát PianoGuys 24/24 đê!

@Hoài Công Anh: tặng lại HCA bản tiếng Phớp! Rốt thấy người lắc lư rùi...

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=zpeCZh-e0Vw]


 caikhi (1107)

À bộ lắp ghép của thằng nhóc. Nó chơi xong để đấy vô tình lại mần nét chấm phá tôn thêm vẻ hài hòa của phòng văn công đầu bò. Nghệ thuật với nét đẹp thẩm mỹ lắm lúc cũng từ những cái vô tình mà ra. Liu Tơn thấm thía trải nghiệm này nhất.

Ờ mà em Rốt nói phát mới để ý. Thế đéo nào lại có tờ báo đảng dưới laptop thế nhỉ. Cũng là vô tình thôi.


 Road End (1108)

Em Rốt thật là tâu nhã quá đi!nầu nà chăm sóc chò chuyện mí cả cây,nầu nà nghe trữ tình Phớp nhợn...
En thì chỉ có thú chơi mấy ông Chiêm,bữa bửa đi móc cống mấy hôm,về nhà ông Mi(not em Họa Mi tóc nâu),ổng khát nước tèo tốt,thương xót vô vàn...


 Road End (1109)

Anh Khỉ.Ra là đồ nghề cậu nhóc,tôi ngỡ anh còn chơi!


 Hoài Công Anh (1110)

Đú 1 bài tiếng Phớp với công chúa. Hehe.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=SGLBDliLeEY]


 hangoc (1111)

Biết bam cái đéo gì bây giờ nhở? Thôi iêm chưởi địt bố ông Chù cái dồi iêm nượn.
Dạo nài iêm thái quí chị Bali quá thể he he, trước iêm thần con mẹ nó tượng chị Rô xinh, giờ chị Rô xinh lăng loàn với thàng Tai Thụy dồi iêm đổi sang thần tượng chị Lì vại. Dưng có lẽ chị cũng như vện nhà iêm, máo phải biết.


 hangoc (1112)

Tiếng Phớp ngài xưa iêm cũng đú đởn, biết được cái Xét la vi là hết vị, tmt.

 Ton Dong (1113)

"We're All Gonna Rest Easy Tonight"

[img=http://i.nowthisnews.com/prod/images/1/8/9/7/0/18970/gothim2_666x380.jpg]



 hangoc (1114)

Tối qua iêm xỉn quá các anh các chị ạ. ĐKM phóng Way Tào đéo biết thế nào lủi mẹ nó xuống mương, he he, iêm bò lên bờ mương thì buồn ngủ díp pha lại. Thế là iêm ngủ ngai bờ mương các anh các chị ạ. 3h40 sáng iêm tỉnh dậy thấy vưỡn còn xe còn bóp mừng quá he he. ĐKM bọn dân ở khu đó chúng đéo tốt (không dìu iêm lên và chăm sóc iêm) dưng cũng đéo xấu (không móc bóp và không cuỗm xe iêm).
ĐKM iêm sợ iêm quá. Diệu ác liệt là đéo biết gì luôn. Sáng về coi thấy 52 cuộc gọi nhỡ của vện, đéo biết ăn nói sao cho phải phép.


 hangoc (1115)

Thôi iêm dừng bam, đkm.
Trước khi nượn iêm lại chửi địt bố ông Chù cho thơm loa.


 Loser (1116)

Anh caikhi chụp cái ảnh khác view toàn cảnh đi xem nào. Nhìn anh có cây đờn ngon ngon là...anh post 1 xì líp anh play guitar cho ae xem đi

 Thinh TruongCong (1117)

cô Hàng ốc chém có duyên ác lần sau có chửi thì cô nên chửi địt [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]n[/co][/si] bố cô Chù nghe đã hơn đấy cô để trân trọng [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]n[/co][/si] anh đề nghị cô viết màu mè như anh địt [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]n[/co][/si] bố cô

 snow snow (1118)

mẫu quốc Fáp
[im]http://images.thangio.net/2012/08/14/medium-21f8b562ab77450798e1a671fb2ce22e-650.jpg[/im]
anh thinh truong cong anh pín zì quấn zẻ đai
[im]http://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/p480x480/63518_142780185908362_1667105660_n.jpg[/im]


 snow snow (1119)

của chị nầu thì vầu nhận
[im]http://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/c13.0.403.403/p403x403/32625_364779530304856_433849742_n.jpg[/im]
anh lói don chun đào....
[im]http://sphotos-b.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/s480x480/625594_161845103981965_1687155865_n.jpg[/im]


 snow snow (1120)

[im]http://s4.haivl.com/data/photos2/20130417/6c64ba3cb611462c9ce6c95f2ae84d20/medium-f9fc3ac8e1a041f797df90d624b64429-650.jpg[/im]
[im]http://s2.haivl.com/data/photos2/20130417/8f8be1c96ffa47df99a288ff7f4e7b1f/medium-a1c38b8e3f6a45b78b59e48761003d01-650.jpg[/im]


 Lyquy (1121)

[fo: size="6" face="Sans-serif" color="#3333FF"]Quán vắng đúng như lồn hưutrí, tôi trồi lên bam một nhát rồi lặn.

Chúc các họcviên FUCK-MBA khoá một Thủ ung, Kèn xìu, Loa vều, Pha cụp
[/fo]


 Hồng Vàng (1122)

@Road End: Rốt mà tâu nhã cấy gì mấy thứ đó? Nhạc Phớp thì để lát nữa Meo & Bali lên quán sẽ tưng bừng. Trình nuôi chiêm mới đúng là sở trường của Rốt nha. Làm sao cho mấy ổng không buồn rầu ủ rũ mà lúc nào cũng hớnhở vuôimừng cửngtếu, cũng là một nghệ thuật.

Dưng Rốt ghét nuôi chiêm trong lồng. R.E nuôi ổng trong lồng ổng bùn rùi chít là phải rùi. Cao thủ nuôi chiêm là khi thả mấy ổng tự do mà vưỡn kiếm đường quai về...

Thôi Rốt lặn một hơi... Chi bộ ăn chơi vuôi vẻ nha!


 Hồng Vàng (1123)

Chi bộ chờ chút, Rốt bẩu em Miley xoay mông chào chi bộ cái đã. Chả là Rốt thấy ẻm đổi xìtai nài nom cute quá!

[im]http://k14.vcmedia.vn/thumb_w/600/MccccccccccccaYMWhz6P7e9N11CA/Image/2013/04/130420starmiley2-1f1e8.jpg[/im]


 Bali (1124)

Trời ơi xứ Địa Trung Hải mà meo meo ham trồng mấy thứ hoa ôn đới thì khó lắm. Lên miền Bắc ẩm, lạnh thì hoa hồng mọc vô biên, vô thiên lủng thơm nức. Địa trung Hải trồng hồng xem chừng vất vả.



 caikhi (1125)

@Loser: Đàn đản hàng Thâm Trấn thôi.

Bốt líp thì lích kích bỏ mẹ, nào là thâu vào, xong cho lên youtube, xong bốt... Tóm lại lích kích. Lếu thích thì tối đến, sau khi đã canh con học, nộp thuế má vện xong hết, thì lên bôn thốc bú diệu bật bông phừng phừng mới khoái chớ.


 Day-dreaming (1126)

Ôi..
Quán vắng đìu hiu..
Mỗi em Ly iu

Li bam sex đi em.


 Bali (1127)

bam thì bam, các anh chị thích nghe về cái giề?

 alent tab (1128)

[si="5"][co="#000099"]Kể các món ăn đi Bali em yêu! trước đọc giở commnent về các món ăn China rất là hai ho.[/co][/si]

 bichdang65 (1129)

Quán buồn như con chuồn chuồn

 chandoi (1130)

Quán vắng tanh như lồn bà Danh!

 Mrtata (1131)

Thành anh Lói chuột đã quan tâm đến tôi, dù chưa zả nhời được gì.
Cacc nếu quan tâm tới cồng #995 thì cứ hỏi tôi bất cứ câu gì, tôi zả nhời hết sức. Giờ tôi mất mẹ phương hướng, không biết mê gì, làm gì, việc chính ( ngân hàng) tôi đã bỏ hơn 2 năm nay. Tôi ra ngoài kinh doanh riêng với vốn lìu tìu, kinh tế khó khăn nên mấy năm nay chả làm được đéo gì.
Tôi biết cái dở nhất của tôi là tham, thích đủ thứ. Tôi có thể ôm máy tính đọc quán bựa, đọc đủ thứ đề tài trên đời chỉ cần để chút thời gian ăn, ngủ.
Tôi thích làm những việc bao đồng lo cho người khác, tính tôi cũng hay thương người nên ai khó khăn hơn cũng muốn giúp.
Túm lại chi bựa hỏi gì tôi sẽ trả lời. Tôi mong được khai sáng, thành rất.


 An Hoang Trung Tuong (1132)

Con Tata Mặt \./

Đợi Zì zạizỗ xong FMBA khóa đầu gòi Zì trích vài bài zại free đặng các cô có fươnghướng mà kiếm-cắn trong thờibuổi khókhăn nài.

Thựcga bijờ kiếm cắn cực khó, zưng lại cũng đôilúc chả khó đéo jì. Nó còn tùy lựachọn (quyếtđịnh) của các cô.


 An Hoang Trung Tuong (1133)

Các cô thamlam là tốt, zưng muốn thànhcông, các cô fải tham xèng trước hết mọi sự. Zững cái khác tham vửavửa thôi. Gái, chất-nghệ, thểthao.. cũng chỉ cần có mứcđộ đcm.

Đcm các cô fải mần sao cho lúc đéo nầu trong đầulâu cũng quanhquẩn Xèng Xèng Xèng.

Các cô fải sẵnsàng nhặt từng Cụ, từng xu Tơn. Ai nói đéo jì đến xèng các cô cũng zỏng tai nghe. Và đéo bâujờ từchối cơhội đong xèng.

Cũng không được non-gan. Đcm làm jì cũng fải máome mạnhmẽ.

Khi có xèng, và nhiều xèng, đời các cô khác lắm. Sự chánchường cơbản sẽ biếnmất. Zưng đứa nầu kêu lắm xèng mà vưỡn chán là bọn bốcfét đấy. Chúng thựctế đéo có xèng đâu.


 Lưu Linh (1134)

"Thựcga bijờ kiếm cắn cực khó, zưng lại cũng đôilúc chả khó đéo jì. Nó còn tùy lựachọn (quyếtđịnh) của các cô."-

[youtube=http://youtu.be/rc2jsjnt-HY]


 An Hoang Trung Tuong (1135)

Các cô mần cái jì mà không đặt mụctiêu tốithượng là đong xèng, thì các cô chắcchắn sẽ thấtbại.

Đời nài đéo có chỗ cho kẻ Nghiệpzư, aka Amatơ. Mà chiênnghiệp, nghĩa là Vì Xèng, Zo Xèng, Bởi Xèng.

Fải tâmniệm "Ta Đang Fấnđấu Vì Xèng", thì các cô mới có đủ cốgắng, saymê, nănglực, tinhtúy, để sống chiếnđấu laođộng và họctập.

Ai mần jì cho Zì mà đéo vì xèng (hoặc zững thứ cóthể tạoga xèng), thì Zì đéo cần Zì cámơn và hẹn gặplại.

Các cô đéo fải noi-gương ai cả. Các cô đéo fải vì ai cả. Hãy vì chính mình, aka Vì Xèng. Chả có thứ đạođức lýtưởng lồn-zái nầu lèolái nủi các cô, ngoài xèng.


 Lưu Linh (1136)

Em sin múa minh họa mới anh my idol

[youtube=http://youtu.be/WCkOmcIl79s]


 alent tab (1137)

[si="6"][co="#000099"]ZÌ vĩ đại nói cái gì cũng hay, nhưng có phải ai cũng ham kiếm xiên đâu, tôi thấy cô Cụ chỉ ham quyền lực thôi, chứ tiền và gái có gì đâu, ăn mặc toàn chơi bồ quân khu, đi dép cao su, râu thì như lông \./ con nhà quê (lời Zì) hố hố ! [/co][/si]

 chandoi (1138)

Chúc mụ Zì giờ tới cuối đời cật lực đong xiền, Đủ mua quan tài gỗ Sưa.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=AhTFyEkis_A]


 GaTay (1139)

@ Anh Dòi
Tôi có gửi mail cho anh rồi. Nhờ anh check dùm nhe.


 Trang Chu (1140)


Các con thân yêu,

Hoàng Tướng, cỏn nói phải, gẫu hơi phàm cho phù hợp với trình linh chảng tiến hóa. Cha đi qua các thời đại và từng ngự tọa ở tương lai, nhắc đôi nhời tiền chảng niệm:

1- TK 13, dân theo Ala tụng" Đa phần buồn là vì ko có xèng, có xèng sẽ thỏa mãn nhiều thứ"

2. Amen dạy các con phải làm ăn, làm gàu cho bản thân và tồng loại;

3. Roc-co-pheo (Ceo oil) khi bé, cỏn tích xèng, bổ hai cột nghi bên nợ- có gõ gàng. Năm cỏn cho vay 50 tơn, lãi 7%/năm, cỏn mê và quyết làm gàu;

4. Xứ phát tích Paolo, bỏn zạy mọi chảng phải có nghề sinh nhai. Rôc-ko-pheo sanh ở đó.

Cha khuyên các con mưu sinh- tiến hóa nhờ mưu sinh


 An Hoang Trung Tuong (1141)

@Con Tạp

Có mộtsố người không jống mộtsố người khác. Các cô đừng sosánh mình mới Ông Cụ hoặc some kẻ điênkhùng. Lãnhtụ đôikhi được-fép khác-thường. Bọn điên cũng.

Và thựcchất ham quyềnlực cũng là ham xèng đó cô, zưng ham ở mức khốcliệt, mà các cô khó cóthể đú nủi.

Đcm các cô fải có bâunhiêu xèng mới được ngủ trong nhà-sàn Chủtịch Fủ, gòi muốn địt ai thì địt đéo sợ bị kếttội hãmhiếp, gòi in chânzung trên xèng bôlime, gòi xây mả đờiđời jữa Ba Đình? Đó không là xèng, mà là khủngkhiếp nhiều xèng.

Tuynhiên Ông Cụ chỉ hamhố cho ziêng mình mà đéo muốn share hamhố cho người khác. Đó chính là địnhmệnh khốnnạn của các cô.

Zì thì khác. Các cô có đông xèng và khoe Zì, thì Zì thấy như chính mình có xèng vậy. Nghiệpchướng tôngzật các cô đéo để các cô có lãnhtụ là Zì. Tộinghiệp.


 An Hoang Trung Tuong (1142)

Tham quyềnlực mới là kẻ thamlam đíchthực. Còn tham xèng là người Côngchính.


 hangoc (1143)

ĐKM các anh các chị thân mến. Khi các anh các chị toàn tâm toàn ý vì xèng dững cũng nên nhớ các anh các chị kiếm xèng để làm giề?
Để tiêu xèng, dĩ nhiên, dưng đkm tiêu vào cái giề? Thì cũng là ăn ngụ đụ ị thôi đkm.
Hic, đkm iêm cũng đương bươn chải kiếm xèng mà khó khăn quá, u hu.


 hangoc (1144)

Địt bố ông Chù ngẫn. Rốc cơ pheo lơ làm ngành dầu hỏa hay sắt thép?
Ôi mát hết cả loa, sướng quá, địt bố ông Chù.
Anh Thịnh trường công chửi ông Chù đi anh.


 An Hoang Trung Tuong (1145)

Các cô có thấy bấtcông không, khi "cụ nằm trong lăng jấc-ngủ bìnhyên", còn các cô chỉ mong được ngủ trong fòng bịnhviện có đủ quạt-trần và mỗi người một jường.

[img=http://aliceboboc.files.wordpress.com/2010/07/ho-chi-minh-mausoleum2.jpg]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=kTMnYa9phso]

[img=http://www.bacsirieng.com/wp-content/uploads/2010/11/21.jpg]


 hangoc (1146)

Dạo này ông Chù tiến bộ dất, he he, viết lách cũng xuôi lọt lỗ nhĩ, đkm công lao iêm chửi ông cũng nhớn quá thể đkm.
địt bố ông Chù. Chả thù oán đéo gì với ông Chù, cơ mà iêm thích aha.


 Lưu Linh (1147)

Hôm nai mưa zó bão bùng anh Hoàng vặn zây cót căng đét Say phê quá đi aha em yêu anh

 comat (1148)

Chầu chầu cô 3 Khía nhế.

Đất đai quán dạo nài được bọn bựa chân chọng, bảo tòn kỉ kinh.
Thế thì Comat mạnh tai xài, hehe…
Nầu nầu, Daffodils Chao Ao gởi qua thì Cherry Mẽo chẻ úp lâu gởi lại nài:(chộp bằng phôn, a ma tơ zất nhưng mai quá, nhìn vưỡn ra bông, hehe)

[img]http://farm9.staticflickr.com/8240/8664576043_b0db712f3c_z.jpg[/img]

[img]http://farm9.staticflickr.com/8245/8665684090_e99231ca34_z.jpg[/img]

[img]http://farm9.staticflickr.com/8264/8665673678_8dc041b15b_z.jpg[/img]


 comat (1149)

Xài típ tài nguyên quán, hehe sợ giề:
[img]http://farm9.staticflickr.com/8247/8664575369_7ca4ec9e45_z.jpg[/img]

[img]http://farm9.staticflickr.com/8239/8664574583_470fa01141_z.jpg[/img]


 comat (1150)

Típ tục,hehe torture bọn bựa:

[img]http://farm9.staticflickr.com/8259/8665840894_ba7fea2b79_z.jpg[/img]

[img]http://farm9.staticflickr.com/8241/8665675186_fe75df456f_z.jpg[/img]


 comat (1151)

Ao, Mẽo pot nhiều ảnh dồi, giờ bựa Lừa, its your turn…
Bữa Cái Khỉ,ví bựa nầu đó pot hình anh đào trắng, ví ruộng bật thang đẹp đẹp thiệt, làm mềng màng nhớ nhà Nội ví mấy gốc đào trắng. Giờ nài Lừa sắp vầu hè, bưã nầu các bựa cho vài cành phựợng đỏ đê…


 Bali (1152)

aha hôm nay bên em cũng mưa gió ẩm ướt xầm xì, dư lìn, dư lìn.
Ông Chù lên Bon Tóc bú diệu chát sex các cái không?


 Rô xinh (1153)

@ Cỏ Mật, hãi đợi đái, trong mái em đã có sẵn cả rừng hoa roài dưng dạo nài em bận chưa có thời gian up lên. Hãi đợi đái hehe, đéo thèm chim cú chị nữa!
Bên em mùa nài từng góc phố hốc tường hoa hoét đều tòe loe mê ly đéo chiệu được. Em đang tính dành thời gian qua tuần đi lang thang săn ảnh tiếp disme đời thật là sướng!


 Rô xinh (1154)

Tranh thủ quán vắng, Rô cop lại cái Stt nhìn thấy trong blog của 1 người bạn cho chị bộ chém. disme nãi giờ dịch lại cho chó nghe, cỏn đang nổi giận đùng dùng kia kìa.
Đúng là khốn nạn cái thân lừa các cô:

COPY:

Nhà mình có ông bị ung thư, nằm viện đợt đầu truyền hóa chất tại bệnh viện Viện Tiệp< VT>, Hải Phòng. Nằm viện do có bảo hiểm nên tiền viện phí cũng được trừ đi, nhưng với ung thư, thì bao nhiêu tiền cũng đội nón ra đi hết.

Vào được 1, 2 hôm ; thì có 1 vị bác sĩ chức khá to, gọi riêng gia đình mình vào phòng nói chuyện, mình xin chỉ đích danh là PHÓ KHOA UNG BƯỚU KHU A- BV VT, những tưởng bệnh tình của ông có làm sao, có chuyển biến nguy hiểm nên gia đình hết sức lo lắng. Khi vào gặp được vị phó khoa ấy, thì vị bác sĩ này có gợi ý cho gia đình mình là cần mua 1 loại thuốc sử dụng để tái tạo tế bào, loại thuốc này gia đình mình phải tự mua, chứ bệnh viện không phát, vị phó khoa ung bướu bảo gia đình mình rằng : Khi truyền hóa chất thì hại lắm, nó giết hết các tế bào trong cơ thể, cần phải uống thuốc ngay, không thì sợ bệnh nhân không chịu được.

Nghe tác dụng của thuốc thế nhà nào có người bệnh mà không xuôi tai lo sốt vó lên hỏi bác ấy là thuốc gì, mua ở đâu. Nhưng vị phó khoa này úp mở lắm, nói chung chung là thuốc này dù có ra ngoài mua cũng không có, có người nhà nước ngoài thì tôi cho đơn sang đấy mua nhưng cũng không mua được đâu. Thế là nhà mình lại cuống hết cả lên, hỏi thế mua kiểu gì, thì vị phó khoa này thẳng tuột ra luôn là tôi bán :)) =))))


 Rô xinh (1155)

Gia đình mình hỏi giá của 2 hộp thuốc ấy như thế nào, thì vị phó khoa bảo giá 2 hộp thuốc ấy là 30.000.000VNĐ ( Ba mươi triệu Việt Nam đồng ), thuốc dùng được 20 ngày, dùng hết phải mua tiếp. Gia đình mình hỏi là thuốc có tốt thật sự không, dùng xong có thể đẩy lùi ung thư không, thì vị này nói nước đôi, ai hợp thì đỡ, không thì thôi. Đến khi gia đình mình muốn xem thuốc thì ông ấy bảo là thuốc không có ở đây, nếu lấy thì ông ấy mới mang đến.Gia đình mình vẫn đắn đo, thì ông ấy bảo: Không dùng thì truyền hóa chất, bệnh nhân không chịu được đâu.

Bố mẹ mình thấy thế, thì hoảng sợ về gom tiền vào mua thuốc, khi tiền trao rồi thì cháo mới được múc, lúc đấy gia đình mình mới được nhìn thấy thuốc đấy là thuốc gì, tròn méo ra sao, là thuốc tiêm hay thuốc uống :)) Xong xuôi rồi thì bố mẹ mình cho ông mình uống đều đặn. Đến khi mình nhìn được 2 hộp thuốc này rồi thì tò mò lên google tìm xem thuốc này là của nước nào, để nhờ người bên nước ngoài mua, chứ gia đình cũng xác định nếu để 30 triệu uống 20 ngày thì có bán cả nhà đi cũng khó có thể theo được mà mua uống.



 Rô xinh (1156)

Và sự thật thật bất ngờ, tìm trên google 1 phát ra ngay, thuốc này được 1 công ty trên Hà Nội bán với giá 4.850.000 VNĐ ( Bốn triệu tám trăm năm mươi nghìn đồng ), nghĩa là nếu tính theo giá bán lẻ thì vị PHÓ KHOA UNG BƯỚU- BVVT đó đã ăn lãi hơn 6 lần, bán được 2 hộp thuốc này vị bác sĩ đó đã có thể lãi được 25.000.000 VNĐ ( Hai mươi lăm triệu đồng )

Mình ngậm đắng nuốt cay viết stt này, gia đình mình cũng không dám làm ầm lên, vì ông còn nằm trong viện đó chữa trị, mà NGƯỜI TA là người có quyền có chức, quyền sinh quyền sát trong tay.

Nhưng mình biết rõ 1 điều là, trong cái khoa UNG BƯỚU ấy, còn vô số nạn nhân mua thuốc này, vì cạnh giường ông mình cũng có thấy 1 bác đang dùng thuốc này, khi gia đình mình hỏi thì cũng mua với giá 30 triệu và sử dụng lần này là lần thứ hai rồi.


 Rô xinh (1157)

Mình thật sự rất buồn, ung thư là căn bệnh mà hóa trị, xạ trị, hóa chất tốn vô số tiền, kể ra ăn lãi vài ba triệu đã đành, đến giờ gia đình mình cũng chỉ biết im lặng, dẫu biết thuận mua vừa bán, nhưng đối với ngành Y- 1 ngành cao quý mà vẫn còn những vị bác sĩ kí sinh trùng trên thân xác bệnh nhân thế này thì thật sự đau lòng lắm.


Giờ đây mình chỉ mong mọi người có thể SHARE hộ mình, để không còn những nạn nhân nào bị mua phải hàng với giá trị gấp 6 lần nó nữa :((:((


Hỏi sao bác không suốt ngày bay Sài Gòn như đi chợ, hỏi sao không nhà lầu, hỏi sao mỗi người con bác không mỗi đứa 1 con ô tô, hỏi sao bác không giàu. Biết " làm ăn " như bác thì tiền cất đâu cho đủ...

Nhân quả thường đến muộn, sống tốt thì con cháu được hưởng phúc, thế thôi.....



 Rô xinh (1158)

Hết mẹ roài, đai là hình hộp thuốc nè:

[img=http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/69093_636983939651101_1617241753_n.jpg]

Disme chó vừa check trên mạng, giá loại thuốc đó ở chao Ao loại dùng 60 ngài là 200 Ơ chi bộ ạ.


 Mr Lee (1159)

Mả cụ, dcm hôm nai định đưa bọn nhóc lên mả Cụ chơi, dưng vửa đi thì mưa mẹ gầm gầm.

Lượn 1 vòng gòi về thôi, mả Cụ như cặc, dcm

[im]http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/11695_2966619981921_47884739_n.jpg[/im]


 Road End (1160)

Nghe Trung Tướng vỉ đại gảng gải,đcm,em dừng hản quaitay để mà nhuốt từng nhời đcm từng nhời!
Và thằng mả mẹ nầu nó xui em:miệt mài quaitay-vận mai xẽ đến đcm xẽ đến...Gờ thì em đã hiểu ga.Phải trân trọng từng Đồng Cụ-từng Cen Tơn...
Và em cũng thấy hối hận quá đi,khi chiều nai,chạy sau Đám ma 1 Lừa,bon bỏn thảy ga cơ man dững xèng Cụ lúc qua cầu,vậy mà em không chớp cơ hội mà nhạtnhạnh đcm nhạtnhạnh!Thật nà em ngu quá đi,đcmnc!


 comat (1161)

Ah, bonus quả trực thăng khiêng ÔiBàMa Chúa Nhật dồi, háha1
[img]http://farm9.staticflickr.com/8257/8664582517_ca13e00a55_z.jpg[/img].

Hum nai trời lại típ tục đẹp đến xôn xao, giờ Comat uýnh phấn ví tô chân mài, ra đường nhải nhót đơi, chi bựa vuôi vẻ cuối tuần nhá


 Rô xinh (1162)

Túm lại thì mê xiền như Dì dại là tốt, nhưng mê để kiếm bằng thủ đoạn thía nài thì khốn nạn quá.
Mà disme, chăm chăm là Rô tin chiện nài là có thật đái nha chi bộ. Với những điều mắt thấy tai nghe trước đai, thì đéo có gì bửn thỉu ở lừa là đéo thể xải ra, kể cả trong đội ngũ lương y như mẹ ghẻ địt cái con mẹ cái kiếp lừa.
Disme đã là lừa còn đua đòi đao bệnh. Đã đao bệnh còn đua đòi cứu chữa.
Tốt nhất khi đao bệnh, các cô liên hệ mẹ con Lói chuột để tìm giải pháp tốt nhất ngai và lun đi địt mẹ.


 comat (1163)

Thấy cái còm của Rô, nán lại chút. Chiện Rô kể là chiện thương ngài ở Lừa dồi. Một viên thuốc nhập bọn nâng giá lên vài trăm lần, thậm chí ngàn lầnđể hoa hồng cho khoa dược, thợ lang, trình dược viên, lãnh đạo..vươn vươn , mỗi tên vài chục phần trăm, thì nhân dân hông cõng trên lưng ít nhât vài trăm phân trăm hơn giá trị của nó mới là lạ. Búc xúc mao già Ro ui.

 Ngẩu Pín (1164)

đcm anh u biếu ăn dày quá nhẻ dcm, ung thư lừa thì thôi xác định mua mẹ mấy cái lá lẩu của bọn Mường 200k 1 bao tải mà bú tạm chờ tiên du giá hạc, đưa thêm cổ cho bọn u biếu ló cắt làm đéo gì hõi ơi.

 Cam Ho Đào (1165)

Các cô coi đàn bà NKC oánh ghen chút.
Bẩu sao sir Dòi đi đánh bắt xa bờ dễ sợ?

[youtube=http://www.facebook.com/video/embed?video_id=164165850411029]



 Cam Ho Đào (1166)

Mẹ thằng fb đéo cho mã nguồn.

<iframe src="http://www.facebook.com/video/embed?video_id=164165850411029" width="320"


 Cam Ho Đào (1167)

Phát nữa :(

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=OOtJq2Hv52A]


 comat (1168)

Ah quên, bam phát nữa dồi chại
@ Trung Ương Lừa:
Chàng dìa máng nhợn bìn an???
Đào kia đã post...
Ngại ngùng chi nữa, chọn 1 gốc đi nầu.
Háháhá...


 Simacai (1169)

Con Đào bốt cái líp kinh vl, man gợ đoé thể chịu.


 bichdang65 (1170)

Con Gà tây mai anh trả nhời. Hôm nay anh bận soạn Giáo án điện tử dạy đong xiền của mụ Zì dại chúng mài.hịhị
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=u0Fq_E-OSdY&feature=youtu.be]


 Cam Ho Đào (1171)

Tôi đếu biết các cô coi được không nhưng cứ bam lấy số. Tôi ưa số má.

Đù má con kia mà đưa vụ này ra pháp luật thì lũ kia bỏ mẹ vì tội làm nhục chứ chả chơi.

Trong Líp, cỏn nào đó nhẽ là vợ chính chủ thằng chó có nói câu kể tội con này xúi chó mang sổ đỏ đi cầm. Nếu đúng, thằng thẳng đó mới đúng là đồ chó chứ con này tội tình mẹ zì.


 Bali (1172)

@ cô Tab: cô muốn xem tôi viết về ẩm thực, nếu có FB của tôi cứ vầu lục tung mà xem. Tôi bốt nhiều ở trỏng lắm.

 Bali (1173)

nói chung thật các anh chị,giống Lừa học ngu, kiếm tiền ngu, yêu ngu và tất nhiên ghen cũng ngu. Nó hỏng từ hệ tư tưởng rồi các anh chị ạ. Những clip ghen như này sẽ còn nữa còn mãi, dài như cái vận mệnh Lừa.


 Mr Lee (1174)

Bá chết mẹ cười với xì-líp của Chân Zòi em yêu hehe.

 snow snow (1175)

+xứ Lừa củ lồn nài mà thằng nào con nầu hay đau ốm bệnh tật thì thắt cổ chết mẹ cho zồi
cứ nhây nhưa làm khổ vện khổ con đao lòng gất đcm Lừa
+đong xèng thì bác nầu nếu cảm thái ở TP ko cạnh tranh nổi thì về quê
vừa hưởi ko khí trong lành, vừa ăn đồ sạch sẽ, nước cũng sạch,
[im]http://a9.vietbao.vn/images/vn902/2009/9/20868768-images1857643_3.jpg[/im]
ví dụ có thích ofroad dưới sông cũng ko bửn như Tô Lịch Thị Nghè
[im]http://giaoduc.edu.vn/upload/image/2009/07/17/xetaicamdau.jpg[/im]
đường xá zư nài-nhà mặt tiền tầm khoảng 500tr ông cụ là đc 7m zòi
[im]http://mw2.google.com/mw-panoramio/photos/medium/28795223.jpg[/im]
mở cái cửa hàng bán linh tinh nữa chả mấy mà xèng vầu như nước mà lại nhàn đào lao, chả nghĩ ngợi mịa ji- khỏi fải tập Zâm Công Minh Công như Zì aha
[im]http://www.ktdt.com.vn/Images/News/chay%201cho%20.JPG[/im]


 Cam Ho Đào (1176)

Cơ aun cũ tôi có vụ 1 đại za lìa tìu bị 1 em chưn zài xúi mang sổ đỏ đi thế chấp vay chục tỷ hồi 2010, rồi ẻm bùng qua Mẽo.

Khi đó tôi chuyển sang móc cống nên không chứng kiến sự tình (tôi thân với con đại za nài phết), nhưng tôi đếu tin cacc ạ.

Thứ nhứt, sổ đỏ đi cầm phải qua công chứng có chữ ký 2 vc đương sự là con đại za với con vện chính chủ.

Thứ hai, nghe nói con chưn zài dùng bùa ngải lừa con nài. Tôi đếu tin có thứ bùa nào thằng được bùa tiền.



 snow snow (1177)

đong xèng ở quê thì ko bốc đào đc zưng nó bền (vì kiếm xèng đc zưng ko kiếm chỗ tiêu đc- đi ăn chơi loanh quanh thì gẻ bèo)
em ga Tp thấy nóng nực bực bội ji đao, chả thích bằng trên núi
[im]http://sotaydulich.com/userfiles/image/2011/05/31/Sotaydulich_Doc_mien_dat_nuoc_Cao_nguyen_dong_Truong_Son_03.jpg[/im]
ở đao cũng có thể kiếm nhiều xèng, miễn là có bản lãnh như Zì hii
[im]http://img.tamtay.vn/files/2007/12/10/hunguyen123/photos/205893/48837d06_dsc09289_resize.jpg[/im]

[im]http://www.baogialai.com.vn/dataimages/201205/original/images688525_2_linh.jpg[/im]
[im]https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcS1ae5qqfdcOVVex_3J8QoXY3pADJPU42S-pNQa6xvmVxlqsaVtHw[/im]


 chandoi (1178)

Con Đào lộn hột dưới thông kinh sử, trên tường địa lý cho anh hỏi cái. Nhân dịp lễ Kinh Hùng. Ngoài BKC Bẩu Bác Hồ là vị cha già của dân tộc. Zậy Bác Hồ có là cha của Kinh Hùng hông. Zới lại Kinh Hùng thuộc dân tôc nào, có cùng dân tôc con Bác Hồ hông. Đù má sao phức tạp quá, khai sáng anh cái.

 snow snow (1179)

đời mà có zăm ha tiêu zư nài thì suốt ngày ngoài vườn thoai- sướng cực
[im]http://upanh.phuquocnet.com/data-2009/2011-09/1268791881_nv.jpg[/im]


 Ton Dong (1180)

Tuyết Tuyết nàng hỡi có biết ở đây mà quảng cáo là xóa cồng ban nick đấy, tẩu tán nhanh!

 snow snow (1181)

trước giờ em toàn nghe chết vì BĐS vì ma túy, vì áp lực cuộc sống, vì etc
chứ chưa thấy ai chết vì trồng cây nuôi cá cả
bác nầu thích ở ẩn thì lên núi nài (mây fủ quanh năm)
[im]http://samngoclinh.com/uploads/news/2011_08/nuinlinh.jpg[/im]
trồng cây nài
[im]http://namydaophap.net/wp-content/gallery/nhan-sam-ngoc-linh/cu-cay-hoa-la-nhan-sam-Ngoc-Linh.jpg[/im]
[im]http://namlimxanh.net.vn/uploads/tin-tuc-su-kien/2012_09/sam_1.jpg[/im]


 Ton Dong (1182)

Cỏ Mật yêu kiều nàng hỡi, phải chăng nàng đang đợi ta bên hồ? Gã 4 Lừa về máng nhợn quai tai là đúng nhắm rùi.

[img]http://farm9.staticflickr.com/8241/8665675186_fe75df456f_z.jpg[/img]



 Trang Chu (1183)


Cha chào các con cuối ngày xứ Đọ
Mưa thủ mùa xì xập ngậu không zan
Chào Bali, con vãng vất ngút ngàn
Zời tha hương có xanh mầu xứ đọ?

Mừa chiều nay hắt ngược về zừng cọ
Mưa thủ mùa ướt mộ tổ Đọ Vương
Nhiều "mảng chảng" zở về thăm cố hương?
Đời các con thêm cha Zà Đọ tộc?

May mắn quá, các con còn hang hốc
Một lối về thăm thẳm cõi u mê!*

* Xem Dante- Than khuc






 Cam Ho Đào (1184)

Sir Dòi, nghe tin sir sắp ra tiếp tục phá hoại BKC XHCN, tiểu nhân tiềm đỏ mắt được mỗi mối này dâng lên sir:

http://timban.bantim.com/vietnam/Tim-mot-nua/67242-E-Phuong-Anh-e-o-ha-noi-sn-93-hien-dang-la-sv-CDTMVDL-E-cao-1m65-nang-48kg-da-E-Phuong-Anh-E-O-Ha-Noi-Sn-93-Hien-Dang-La-Sv-Cdtmvdl-E-Cao-1m65-Nang-48kg-Da-Cao-dang-hanoi-20-4-2013.html


 Lừa Ông (1185)

[si="6"][co="blue"]

Tuyết tuyết có mấy hecta jồng sâm K5 à?

Ngon nhể!
[/si][/co]



 huuphuoc hoang (1186)

ôi ông Chù,em trồi lên em chào ông chù rồi đi ngủ cho ngon,em ngưỡng mộ ông

 snow snow (1187)

đong nhiều xèng gòi thì cũng nên chia bớt

http://dantri.com.vn/giao-duc-khuyen-hoc/xot-long-nhin-hoc-tro-an-com-voi-muoi-trang-718736.htm

http://dantri.com.vn/giao-duc-khuyen-hoc/xot-xa-nhin-tre-mam-non-an-com-voi-de-men-716286.htm


 bichdang65 (1188)

Xài chưa cô Đào. ngon hông. hỉ hỉ

 Bali (1189)

aha em bắt quả tang ông Chù bây giờ hay nhắc đến em nhá.


 Tuong Can (1190)

Điếu biết bên TaiLong,Quán vắng. Xem lại phim Bố Già 3 tập, Anh nào giảng về đoạn này đi có vẻ giống Lừa phết. Tôi muốn hóng!

 Day-dreaming (1191)

Bali
Lòng thành mà em.
Tình( không phải bất tử à nha). Thế nên mới có "một cuộc tình", "một đoạn tình") Nó có điểm đầu và điểm cuối.
Em bam về em: tình nào có trước rồi mới sex, tình nào sex là nơi bắt đầu....anh ví dụ thế(anh thì 1 hoặc 2 thôi chứ nhiều nhặn gì đâu, vẫn gato với người đời). miễn cái nào em có tâm trạng biên. Anh hóng ...


 alent tab (1192)

[si="5"][co="#000099"]cô Chù đang bị em Bali đòi hủ hóa kìa! Cô Chù nhớ tránh xa nữ sắc ra nhé, bị hấp hết tinh khí thì coi như công năng về con số O đấy, lây ai giáo hóa cho cái xứ đọ này. [/co][/si]

 hangoc (1193)

ĐKM ông Chù biên khá quá, đkm quả thơ vừa rồi của ông ổng cũng trôi chảy dễ hiểu, địt cuồn mịa, nhớ đến mấy câu sấm thời quá vãng tin tin của ông CHù mà iêm phọt mẹ dắm a ha.
Thôi ông CHù khá hẳn dồi, iêm đéo chửi ông nữa đkm. Để tiềm anh nào chị nào chửi tiếp đơi????


 Cam Ho Đào (1194)

Hà Nội mùa này đẹp nhất trong năm cacc ạ. Những con phố đẫm sương đêm thoảng mùi hoa dâu da xoan (xoan nâu). Những người tinh tế thích sự dịu nhẹ, hoa xoan nâu dịu nhẹ như tiếng dương cầm thiếu nữ Bali.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=0sm-5FBOdro]

[img=http://mw2.google.com/mw-panoramio/photos/medium/55358158.jpg]

[img=http://2sao.vietnamnetjsc.vn/2012/10/25/13/00/a57.jpg]



 Cam Ho Đào (1195)

Sau nửa năm ròng khẳng khiu cành và khô lạnh mùa đông. Bằng Lăng bắt đầu nở tím trờn Hà Nội.

Anh và em có nhiều kỷ niệm với loài hoa tím ngắt mà chẳng thủy chung này chả biết em có nhớ không?

[img=http://i234.photobucket.com/albums/ee16/anhthu_co/DSC_1862s2.jpg]


 Cam Ho Đào (1196)

25/5/2011
-------
m học sau anh 3 khóa, em học giỏi và xinh đẹp. Em là mối quan tâm của người sang và nỗi trăn trở của kẻ hèn. Với nhiều người, em là vì sao xa xôi nhấp nháy trong bầu trời của họ. Nhưng với anh, em rất đỗi gần, giản dị và thông minh. Đơn giản vì với anh, em chỉ là một cô gái hay cười có mái tóc búi cao anh vẫn gọi là kiểu buộc “mặt trơ trán bóng”.

Em không thích màu tím nhưng thích hoa bằng lăng. Đến là lạ, đến là mâu thuẫn, đến là con gái.

Sang năm thứ 2 em bớt kiêu, thỉnh thoảng gặp nhau, em đã chịu nhìn anh để anh gửi về phía ấy một cái nhìn trăn trở. Đám bạn anh thách đố anh tán được em vào một ngày họ đều bảo rằng em sẽ đẹp hơn nếu chiếc váy em mặc có những cánh hoa màu tím.

Em quê Sơn Tây, con gái Sơn Tây mang vẻ đẹp cổ tích đá ong. Em học giỏi nhưng tồ. Thoát vòng tay cha mẹ, mọi thứ đối với em đều mới, trừ anh ra, em bảo thế. Anh tỏ tình với em dưới gốc bằng lăng trụi lá cuối đông, vừa nói câu “Anh …” em đã đưa tay ngăn không cho anh nói tiếp. Sau này anh chợt nghĩ, có thể không nói được nốt câu nói thiêng liêng ấy như tiền định duyên kiếp chúng mình.

Anh ra trường đúng mùa bằng lăng nhắn nhủ thủy chung. Anh không chia tay em vì anh ngây ngô sợ sẽ không dứt nổi tình em vẫn dành cho anh đượm tím. Bạn bè hỏi, em vẫn tươi cười, “Anh ấy đi nhận việc, đợi em ra trường chúng em làm đám cưới”.

Đám cưới! Em thừa biết nó sẽ chẳng bao giờ có mà vẫn đùa ác thế, em nhìn lên cây đi, mới đầu hè mà hoa bằng lăng đã rụng hết còn đâu.

[img=http://img372.imageshack.us/img372/129/banglangfc8.jpg]


 chandoi (1197)

Con Đào càng ngày càng ướt át hỉ.
Cứ như con Pín cho nhanh. Thọc sướn, thọc sườn là chân lý Đào lộn hột ạ.


 master (1198)

Ủ uôi, con Đào giờ biên cả chiện tình cảm nài. Đéo Mari Sến kiểu tự gọi mình chàng, nàng...các cái là anh khen.

RIP con bé Sơn Tây.

[im]http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/521926_434591306637825_1559488039_n.jpg[/im]


 master (1199)

Hehe thiếu. Ý anh nói là R.I.P mối tình của con bé Sơn Tây, còn con Đào thì kệ con mẹ cỏn.

 BẦN NÔNG LỪA (1200)

Con Đào chìm tàu nghỉ chút nghe nhạc, xong nổ anh vụ sữa đổi luật đất đai anh nghe coi nầu, lo mà canh quán cho tốt nha, đcm uỷ mị thế cơ chứ.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Mnaitl8qVNU]
PREVIOUS POST