Sexing-up (Khiêudâm) :P16



Sexing-up (Khiêudâm)

An Hoang Trung Tuong

Khiêudâm Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Mũi mama chun như mép ông khỉ zoo khi y nói, Trung Tướng, ngườingợm gì chua quá, ra giếng tắm đi nhé, mẹ lên bệnhxá (*1). Mama đang chửa thằng Trung Úy, nhẽ 6-7 tháng (*2). Y chụp nón-lá, tay túm cạp-quần, tay xách làn-cói, lạchbạch rời khỏi (*3). Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trung Tướng vê nách trái, và ngửi, rồi nách phải, (...)

4356 Comments (Page 16/22):

 chandoi (3001)

Khi xây dựng tuyến xó hai tiêu chí , ce buýt thì chỉ con nít mới đẻ cũng biết.
1. Phục vụ bần nông , giá rẻ
2. GIao thông công cộng và giảm áp lực thông hành.


 snow snow (3002)

[fo: size="6"]@anh Són:  chơi tất tay thì khiếp quá (anh Yamato với anh Đào chơi chứng hồi đào toàn tất tai tất chân zưng sau nó úp sọt vài trận là hãi đến giờ chỉ zám zu kích thoai anh ạ hihihi)
@ Lừa ông: hết chiêm to rồi thìn thìn, em giận òi nha
[/fo]


 An Hoang Trung Tuong (3003)

Zì thường đi các bus số 9, 35, 14.. đéo hiểu sao chưa lần nầu thấy các tệnạn như bọn các cô nói. Hay là các cô cũng bốcfét thế thôi chứ đã đi lần đéo nầu?

Khó-chiệu zuynhất là thằng Lơ hay nóinăng cộclốc, kiểu "nhanh lên nhanh lên", hoặc "xuống đi cửa sau lên đi cửa trước" đéo có chủngữ. Tuynhiên nó đéo nhằm vào Zì, nên Zì đéo coi đó là quantrọng.


 An Hoang Trung Tuong (3004)

Zì nghi bọn chưởi bus ở đây đéo con nầu từng đi bus cả. Lừa là vậy, càng đéo biết jì thì càng hay nổ.

[img=http://ambercarpenter.pbworks.com/f/6172WW_II_bomb.jpg]


 6 son (3005)

Tuyết Lê nàng ơi. tất tay trong những zề có thể.!!! đọc văn bựa hời hợt quá.
Tui đi xe Bus suốt, đông như tuyến Nụi- NỤI Bài hình như 27 thì phải, cũng đéo bâu zờ thấy sao.hehe


 Thinh TruongCong (3006)

hehe cô Chù hôm nay cao hứng lộng ngôn tự cho mình có trí huệ (般若) bát nhã của bồ tát cô Chù nên chém về [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#9900FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#000066"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si] đê anh đang hóng cô đây cô Chẹp vô chém về ỉa đê cô chém về gái gú đong triệu phú chán thấy bố ở xứ lừa gái mặc định được bao cấp từ đôi giày cây son cho đến trang phục nhà cửa xe cộ cô chê cô đó [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#9900FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#000066"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si] giề anh lười mấy cô bỏ dấu thích hợp vô cho anh

 chandoi (3007)

Hai tiêu chí trên đối với Lừa là vứt xoạt rác. GIảm giá thành bần nông ư.

Với vận tốc bình quân 20km /h thì đang lạm dụng năng xuất lao đông xã hội. Riêng Lừa từ khi theo Các mác lồn trâu thì năng xuất lao đông cũng lồn trâu luôn. Chủ yếu tới chấm công lãnh lương, Làm khó thêm tí để kiếm bìa thư. Hehe nên đừng nghĩ tới nó ở Lừa.

Còn tăng năng suất thông hành. Xin lỗi. Ngu như con X còn đéo biết xe buýt giúp hay hại gì đuợc tăng khả năng thông hành bằng bài toán cụ thể. Thì đừng có mong. Buýt cừ ép vô đảo ra, làm tắt đường và gây tai nạn liên tục.

Thậm chí con mụ ZÌ hô hào học thồng kê bú zù. Làm cái lồn gì khi ở LỪA Hử.


 vq vinh (3008)

Đi bus thì cũng tùy thời gian, tùy tuyến xe. Như tuyến Công viên nước đến Học viện cảnh sát nhiều lúc chỉ có 4 đến 5 người cộng cả lái và lơ trên xe 24 chỗ.

 Cam Ho Đào (3009)

Zì chưởi chết cụ bọn sa lông bao gồm cả bọn chân lắm lông đi.

Bút Nụi hơn bút Gồng vài booong đấy các cô. Nhất là độ bao phủ tuyến Nụi thì Gồng còn theo mệt mỏi.

Thái độ bọn soát vé tuy có bẳn gắt đôi chỗ, nhưng nói chung bỏn mẫn cán.

Như case con Cai mà ở Nụi, đưa tờ 500k bỏn cầm đã và nói tý nữa anh/em/cháu/bố mài ... trả lại. Không bao giờ lèm bèm. Vì biết đâu con Cai là 1 badman thì cỏn bỏ mẹ cái nồi cơm ngai chứ ko đùa.


 Ngẩu Pín (3010)

giừo mới thấy cồng anh Lói, nhạo ở đây hay pt dcm anh?

 chandoi (3011)

Đù má anh sẳn sàng tuyên chiến với con X rằng để hệ thống xe buýt Nụi và Gòn là một cách copy ngu hơn chó. Hehe.

Đéo có cơ sở hiêu quả lồn gì mà hàng năm bù lổ bao nhiêu xiền cộng thêm đóng tai nạn giết người.

Đùng nói giúp người nghèo. Chẳng qua con X điều hành thời gian lao động của con Lừa bằng zero.

Nên mới nói zậy. Đèo mẹ các nước khác cứ con người thẩn thờ trên xe buýt 15- 20 km /h có bú lồn chứ đừng nói trả lương vài ngàn usd/ tháng.



 An Hoang Trung Tuong (3012)

Tintin Nụi jò đi bus gất lịchlãm. Hầunhư thấy người jàhói hoặc trẻcon là chúng nhường ghế liền, thậmchí chúng còn nhường nhầm cả người chưa jàhói và cũng đéo fải trẻcon (là Zì đó hehe).

Zì chưa từng thấy móc-túi, bóp-vú, hay bán hàng-gong trên bus Nụi. Chó mèo cũng bị cấm lên bus đó các cô. Ngồi đó mà bịa ga chiện trên bus đầy cứt chó mới lông mèo.

Bus Gồng thì Zì chưa cỡi nên Zì đéo có ýkiến.

Chết cười Zì nhớ có lần Lá Cải (VNE) đấutố VNAirlines. Đcm cả đống bầnnông nhào vô chưởi.

Đứa thì bẩu, "lên tàobai VNA tui gọi nhặng lên mà fụcvụ đéo thèm đến".

Đứa thì bẩu, "tàobai VNA chật như nêm, đéo có cả gạt-tàn bú thuốclá".

Hehehe đến chiệu các bầnnông cỡi tàobai trên Gúc.

Jống hệt bọn gân cổ chưởi golf đó. Đcm chưa bâujờ thò mặt chó vầu cái sân golf, mà cũng chưởi như đúng gòi.

Lừa các cô xấu từ nết ăn fép ỉa, từ tiếng nói điệu cười, từ lối nghĩ cách nhiền. Các cô tệ hơn cả súcvật.


 chandoi (3013)

Đèo mẹ mấy hôm nai đéo con nào thọc dái anh như con lồn 4 và con chạm khắm. Nên anh đéo có chồ chửi. Đành chửi anh X zậy.


 Cam Ho Đào (3014)

Hehe, mụ Xì đi tuyến 14 là từ chợ Long Biên về nhà. Nhẽ mụ gửi xe khu mả Cụ?

 An Hoang Trung Tuong (3015)

Chân Zòi em yêu cỡi bus qua mồm thằng hàngxóm hả? Chưa cỡi bus bâujờ thì ngậm cái lỗ bú ziệu lại đi em yêu.


 chandoi (3016)

Ngu như con X. Địt mẹ Indonesia mần x buýt chại Vbq 60km/h từ năm 1978. 2' có môt chuyến. Đù má Tới giờ mấy chục năm toàn vinasim với vina củ lồn.

Còn buýt LỪA vẫn buýt. 20 km/h, ẻo qua ẹo lại cán chết người liên tục, ách tắt giao thông.

Đù má con X . Hehe thầy con X cũng zậy.



 Cam Ho Đào (3017)

Tuyến 07 (Cổng sứ quán Nga, Cầu Giấy - Nụi Bài) chiều đi tuyền bần nông, nhưng chiều về hay có nhiều vàng son nức nở xuống mái bai.

Riêng vụ bước xuống bút là sảnh chờ sân bai ngay nhẽ Gồng chưa bao giờ có. Rất tiếc là giờ tuyến tuyển ko được chạy lên nhà ga nữa.


 chandoi (3018)

Mụ Zì đừng băm nhé. Cời buýt thì có khác như anh bẩu hông hả. DCM

 An Hoang Trung Tuong (3019)

Hehe nghe em yêu Lý Nhã Zòi chưởi bus lại nghĩ đến bọn tintin Lừa suốt ngày gagả "sống ở Lừa là hạnhfúc nhất".

Đcm đã biết Tai Lông nó thế đéo nầu đâu mà chả bẩu vậy. Ả không, chúng biết Tai Lông qua HBO hehe.

[img=http://moviesmedia.ign.com/movies/image/article/106/1061718/top-10-movie-assassins-20100118092235714.jpg]


 chandoi (3020)

Ghét nhất trên đời đi sau xe Buýt. Xã khói thì vô địch. Đèo mẹ cứ quẹo ra , lấn zô như lồn.

 Viet Cuong (3021)

Bus Gồng nói chung ổn. Tôi mỗi khi có việc ga BXMT đi tỉnh, hầu như chọn BUS ( 102 ),ga sân bay nếu đi một mình cũng. Các tuyến tệ như các anh chém nếu có nhẽ cũng ít. Trên bus được cái bật laptop meo miếc vô tư. Thời gian cũng chả chậm mấy

 Xu Lua (3022)

À, địt mẹ hồi nẳm tôi có việc nên cũng thỉnh thoảng đi xe bus Lụi, ngoại trừ trường hợp thằng chó lái xe mà tôi kể trên thì cũng đéo có gì phải lăn tăn lắm. Chỉ phải cái là xe lúc đéo nào cũng đông, thường tôi toàn phải đứng. Có hôm say bỏ mẹ ra mà đéo có thằng nào chịu nhường, tí nữa ngủ gục mấy lần, thêm mấy thằng lơ nói năng cộc cằn cục súc nữa, dưng quan trọng đéo, nó có nói thế với tôi đéo đâu, hehe. Mấy chiện móc túi tôi cũng đéo gặp, cơ bản là đọc lá cải nhiều nên tôi cảnh giác cực...

Xe bus Gồng thỉnh thoảng tôi cũng đi, tôi hay đi xe số 8 nên đéo biết các tuyến khác thế nào, dưng nói chung tôi thấy ổn, ổn hơn Lụi nhiều.


 chandoi (3023)

COn Mụ Zì cứ mần quả thống kê bú zù đi. Đèo mẹ có buýt và dẹp buýt thì cải thiện giao thông Nụi và Gòn như thé nào. Hại hay lợi hơn trong hiệu quả thông hành. Có lồn mà biết.

 An Hoang Trung Tuong (3024)

Zì bijờ như một người cha đứcđộ nhântừ lolắng cho đàn con. Zì đéo có hấng khóa mõm con Chân Zòi em yêu nữa. Con zại cái mang. Con Chân Zòi có hưđốn thì là lỗi ở Zì mọi đàng.

Zì chỉ mong con Chân Zòi bỏ chút thờijan đi bus với một cái nhiền của người côngchính đànghoàng và không có địnhkiến. Zì đéo muốn chưởi cỏn nữa, em yêu ạ.


 chandoi (3025)

Mụ Zì phải biết sự nguy hiểm , bực mình, ách tắt giao thông và ảnh hưởng sức khỏe của người đi way tào sau xe buýt. Ngồi trên xe Buýt thì biết lồn , biết lồn.

 chandoi (3026)

Đó là anh nói buýt Lừa . Đcm. CÒn buýt tai khì khỏi bàn.

 chandoi (3027)

Khóa cái cặt anh đây nè. Anh nói sai cái gì ở Buýt Lừa thì nói ra rùi khóa. Dcm Tinh tướng. Hấn hấn cái lồn ,hehe

 An Hoang Trung Tuong (3028)

Các cô bẩu bus bửnthỉu nhếchnhác. Zì chưa từng thấy. Quả nó đéo sạch bằng xe Zì, zưng cũng đéo bửn hơn fóng Uây Tào ngoài fố, thậmchí còn sạch hơn đi-bộ trên vỉahè nhiều boong.

Các cô bẩu bus chậtchội nguyhiểm. Zì cũng chưa từng thấy nốt. Nhẽ các cô đi tuyến Văn Điển Cầu Biêu, hay sao? Sorry, lếu cần đi tuyến đó, Zì đã cỡi xe ziêng.

Các cô bẩu bus nóngnực khóchịu. Các cô nói thế đéo nầu, nhẽ Uây Tào các cô có máy điềuhòa nhiệtđộ, hay có mui che?

Các cô bẩu bus chậmchạp lươnkhươn. Zì đéo nghĩ vậy. Bằngchứng Zì đã nói gòi. Lếu tính chily thì bus chỉ chậm hơn Uây Tào, còn nhanh hơn tấtcả các thểloại ôtô cánhân, xeđạp, cuốcbộ.

Các cô bẩu bus đéo oaioách, đéo gẽ ngang gẽ ngửa vầu chợ-cốc muabán linhtinh. Ờ đúng. Cái nài Zì côngnhận, zưng hehe Zì lại đéo có nhucầu như các cô, về sự oaioách quêmùa, và hànhvi tạt ngang tạt ngửa của bọn lợn thối mồm.


 An Hoang Trung Tuong (3029)

Zì nói thật mới văncông nầu còn đang cỡi Uây Tào, gằng lếu các cô không zứtkhoát từbỏ con Uây đó để zùng bus, hoặc đibộ, hoặc đạpxe, thì nhẽ các cô cũng đéo có cơhội cỡi thậmchí một con Kia Morning.

Đcm fải đẩy mình xuống hố cứt, thì mới nhải lên bờ bên kia được. Zì hầunhư đã nói điều nài nhiều lần gòi, thì fải?

Các cô vưỡn fởnfơ với Uây Tào, thì độnglực đéo nầu júp các cô có Morning? Hay các cô há mõm chờ sung gụng, thángtháng vầu Chùa khấn Jời thả cho cục vàng?


 Lừa Ông (3030)

Hé hé, bus Nụi thì tôi đi gòi, thế mí tài, tiên nhân con Đào đắm.

Gồng thì hehe, chưa đi, zưng thằng hàng xóm (@Hạnh-Phúc) doạ nên cũng ngại.

Nhưng kinh đéo gì, tuần sao Ông đi gồi về viết tự luận, hehe


 Xu Lua (3031)

Bus thực ra có một cái bất tiện đối với đa số công nhân hoặc lao động làm theo ca, đó là giờ giấc. Ví như bọn công nhân tan ca tầm sau 8h tối là đéo có xe rồi.

 Cam Ho Đào (3032)

http://dantri.com.vn/su-kien/bo-gtvt-lam-nguoc-chi-dao-cua-thu-tuong-chinh-phu-726613.htm

Con X nó ưu ái thế này mà có người còn chưởi cỏn. Sao không chưởi chết cụ con Thăng mặt \./ đi chớ?


 Cam Ho Đào (3033)

Quán bựa có nhiều con tài (not driver), nhưng có con nài tài hơn con kia. Riêng con Lừa Ông, tôi nghiên cứu về con nài kỹ rồi, cỏn ngủ đoản, một dị nhân quán bựa.

Cỏn chỉ cao mét rưỡi, người đầy lông lá. Xe Kia Forte dịch hết tầm ghế, lót 2 cái gối sau lưng để tới tầm phanh. Thế mà cỏn vẫn lái được mới tài. Tài này thì đúng là tài xế.


 chandoi (3034)

Zì nói thật mới văncông nầu còn đang cỡi Uây Tào, gằng lếu các cô không zứtkhoát từbỏ con Uây đó để zùng bus@ Zì.
.........

Hehe. Hổng biết có nhận lương con DG hay hông mà hôm nai Zì mần quả Gà ăn quả gà ăm quẩn cối xay.

Đèo mẹ khi mà Lừa thấy ( nhận định) việc đi Way tào hổng bằng xách dép khi đi xe buýt như Inđo thì tự động tự động đào thải, Cần lồn gì lời khuyên của Zì,Thay vì nghiên cứu zụ zủ thì đừng khuyên con nít ăn cức gà sáp .hehe


 An Hoang Trung Tuong (3035)

Hànhvi đốt bằng đạihọc của con Lói, lếu đúng, nhẽ là một hànhvi tự nhải xuống hố của người côngchính. Đcm fải máolửa như thế, thì mới mong có cửa nên sựnghiệp.

Jờ con Chẹp bán mẹ Uây Tào cỡi bus, thì cơhội của cỏn sẽ gõgàng hơn chắcchắn. Ngược-lại, thì thúvui mạnhmẽ nhất của cỏn cũng chỉ là ngồi đếm cứt kêu tòmtõm trong toalét côngty.


 chandoi (3036)

Con Đào lộn hột. Đù má anh đường đườnh ,chánh chánh. Cái gì dở thì anh chửi. hehe

 snow snow (3037)

[fo: size="6"]Lừa với phần đông người thích tạt ngang tạt ngửa thì xe Lam là lựa chọn tối iu nhất (chưa kể nhìn nó mộng mơ mần răng, bụi 1 tí, khói 1 tí, ồn ào 1 tí, zưng zẻ nhất, tiện nhất, cũng đẹp nhất (chủ quan em)
[img=http://phamlyly.vnweblogs.com/gallery/8176/b%E1%BA%BFn%20xe%20qu%E1%BA%A3n%20l%E1%BB%A3i.jpg]

[img=http://visboo.com/img/17022010/33227.jpg]
yêu chưa
[img=http://images.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/Auto/19_03_xe-lam-sai-gon-xua_75205462d69440ad8fa785c63c5c1561.jpg]
[img=http://hoiquanphidung.com/uploadhinh/hqpd1/HQPD_1339966670.jpg]
zưng Lam ý nhé
chứ Lam thái (tuk tuk)  xấu bỏ mẹ
[img=http://ashui.com/mag/images/stories/201209/tuktuk.jpg]

ông Su nài cũng đc
[img=http://giaothongvantai.com.vn/dataimages/201111/original/images18962_xe_buyt1.jpg]
[/fo]


 chandoi (3038)

Con Đào lộn hột:
Anh cũng đéochừi con Thăng đầu bò.( Zì) . Nhưng ăn cơm chua múa tối ngày . Địt mẹ cũng là chân lí. hehe


 Cam Ho Đào (3039)

Bút Nụi xuất bến chuyến chót là 21h cô Lùa nha. Tôi đi bút Nụi thì đương nhiên là nhiều năm nai, bút Gồng mấy tháng ngang dọc thành phố rồi, tôi tiên bố, bút Gồng đéo bằng Nụi đâu các anh mất công chứng tỏ làm đéo.

"... Suốt ngày chỉ chạy lông nhông
Nghị quyết thì thuộc nhưng không chịu làm..."

Thằng thuộc nghị quyết một khi nó mà làm thì đanh quánh lắm, các anh yên tâm.


 snow snow (3040)

[fo: size="6"]xe 3 bánh của Piaggio ở Paris zuyên chưa nài
[img=http://i171.photobucket.com/albums/u301/dragonking164mt/DSC00737.jpg]
[img=http://i171.photobucket.com/albums/u301/dragonking164mt/DSC00736.jpg]
[/fo]


 Day-dreaming (3041)

Đéo thèm chày cối với con Zì thần quynh. Ý anh là bus lừa còn đéo phải bus nữa mà đi. Anh cực thích đi bộ, đi xe đạp đi bus điện luôn dcm

Anh sang hangzhou công tác, sáng nào cũng sảng khoái đi bộ, hay đi xe đạp điện của nó. Nó dựng free theo từng trạm, sạc sãn điện cho dùng. Xe bus cũng chạy điện luôn. Không khí ko ô nhiễm, vỉa hè rộng rãi, cây xanh...ui đang mơ. Thế mới đi bộ, thế mới đi bus chứ tsb con Zì điên.

Đi bus ở nụi hay fồng trong khi sẵn tiền á. Tự đày thân con mặt nhồn à.
Chưa sáng tinh thần đã bị sì troét bởi bọn bừn lông khạc nhổ, oang oang, mùi thúi khắm..còn đoéo gì năng lượng cho một ngày làm việc nữa.


 An Hoang Trung Tuong (3042)

Bus Nụi có nhiều cái không hay (Zì đéo nói bus Gồng và các nơi khác nha đcm).

Tỷnhư đéo có xe muộn. Hầunhư các tuyến chỉ hoạtđộng đến 21h. Đây là lỗi của Bê Xê Tê. Đcm 23h cấm toànbộ hàngquán, thì bus chạy đến 21h là nhiều mẹ gòi.

Nữa, bus Nụi quá ít. Thường fải 15 fút mới có một chuyến. Đcm trên thếjới, cùng lắm 5 fút fải có 1 chuyến xe. Đây cũng là lỗi của Bê Xê Tê nốt. Đcm không cấm Uây Tào thì lấy đéo đâu ga nhiều bus chứ.

Nữa, bus Nụi đéo đi thẳng. Đcm các tuyến tuyền chại vòngvèo chả theo thểthống đéo jì. Đi quá vài bến thì đéo quay lại được, vì chiều ngược-lại nó hoạtđộng ở fố khác hehe.

Đạikhái thế, còn nhiều thứ buồizái nữa.

Zưng không vì thế mà nói "anh đéothể đi bus Nụi được". Bọn nói như nài thì vĩnhviễn cỡi Uây Tào, chắcchắn luôn.


 Mr Lee (3043)

Trung Tướng nói đúng gòi, địt mẹ mấy con đéo đi BUS bâu jờ mà nổ zư bom.

Bus Nụi jờ các cháo học sinh đi đông gất, nhiền các bến lúc đầu jờ sáng mới tầm trưa hehe tuyền đồng fục học sinh PTCS, PTTH. Nó gần jống như 1 trào lưu khi các cháo coi fin Hàn Quốc hoặc jì đó.

Bus đéo nóng các cô nha, ngược lại gất mát, địt mẹ mùa hè ngồi còn lạnh sun kèn vầu ấy chứ.

Con Chân Zòi em yêu bẩu Bus khói bụi? Khói khói cái lồn, địt mẹ zư dắm thoảng mai bai thôi, ăn thua buồi gì so với 2 chục con oai tào chại trên đường.


 chandoi (3044)

Đù má con Lí lươn. Khói thì anh bẩu khói, Khi có cách giảm thiểu thì đéo nghĩ ra mà mần. Đù má anh là bộ trưởng ra lệnh : Chúng mài nâng buyt lên 50km /h. 5' một chuyến.
Thì nó giảm mọi thứ bao nhiêu.

Con Lí lươn cũng chỉ là học sinh ngon dưới mái trừơng XHCN. Gà ăn quẩn cối xay. dcmm



 Mr Lee (3045)

Công nhận là Bus Nụi sạch hơn Bus Gồng (cách nai quãng 3 niên).

Hehe Bá chại Bus từ Biên Hòa về Gồng hehe Bus đéo jì như xe dù ngoài nài, tí lại dừng đón khách vẫy, chả thấy bến bãi máo lồn jì. Bus Nụi đúng bến mới dừng, tất nhiên có bến đéo dừng vì khách đã chật cứng mẹ.


 Lừa Ông (3046)

Kinh đéo gì mà không show hàng cho con Đào xem:

[img=http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/thenbt/Thang9.2008/nguoidanongnhonhatthegioigapchandai-1789-01.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (3047)

Chân Zòi em yêu đận nài nên ứngcử vầu Quốchội đi em ạ. Lếu đéo trúngcử thì đi buôn cái nài:

[img=http://rongbay2.vcmedia.vn/thumb_max/up_new/2013/01/14/236410/201301164647_img_3514_724.jpg]

Zì khuyên thật-lòng.


 Mr Lee (3048)

Chân Zòi em yêu nhiều miu kế, hehe vại mà đéo thái tư vấn cho xếp bé xếp nhớn mần được cái buồi jì nên hồn, địt mẹ chỉ chăm chăm đớp đẫy tễ là tài.

Bus muốn chại nhanh, zưng oai tào zư kiến thì chại vầu lồn à mà chại.


 Cam Ho Đào (3049)

Bọn Nhật nùn đang chuyển đầu tư sản xuất từ Khựa sang Lừa nhiều quá mà tôi điếu biết bắt đầu từ đâu mà đong xèng bỏn cacc ạ.

Có miếng đất cắm được dùi gần lộ thì quy hoạch lại là giồng tài mà, điếu công nghiệp được mới đau diều.


 snow snow (3050)

[fo: size="6"]yêu chưa
[img=http://images2.autopro.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2009/03/30/ape.jpg]
xe tải 3 bánh cũng gất zễ thương nha
[img=http://www.totally-dynamic.co.uk/content/root/en/images/416x270-Piaggio-Duck-Duck-north-london.JPG]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhvIZSlK7piFcPUhde27fKZPRasfPh_24LMhmuYRUffEvB4OyfL4i9Mq1ddv_2xUhgiYdO8DFHMQSn1nKGnu1YwgvAXTHFt1U3SET1vQN7v-TQIrc0M7lfgXVg02kz6jYWLZoxprovS4zCU/s400/Innocenti_Lambro_200.png]
[img=http://scoot.net/classifieds/images/23901/thumbs/1966-Lambretta-Lambro-450.jpeg]



[/fo]


 An Hoang Trung Tuong (3051)

Chết cười mới Chân Zòi em yêu. Đến tầuđiện ngầm còn đéo zichiển nủi với tốcđộ 50Km/h, vậy mà em yêu bắt bus chại như vậy hehe.

Hay là em yêu đềsuất Thăng Đầubò triểnkhai fươngtiện nài cho đảmbẩu tốcđộ:

[img=http://img.news.zing.vn/img/84/t84592.jpg]


 snow snow (3052)

[fo: size="6"]có con nài mà đi phượt tà tà thì ngon a Pín nhỉ (ko ê mông)[/fo]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEimzploAeF5H7aUejsL6BVNAF0FbgUSWPD__htgn4uuX3_N02kudLsxF9oIaSb5Ac3NE9kYXKA-yYTULlSNVFKKKtHnBp5TZQZLij18Wi3bF1AKk9warmGwaTpon-qruia0LQobJKDvWEaf/s400/FD.jpg]


 Day-dreaming (3053)

This comment has been removed by the author.

 Già Không Đều (3054)

Anh lên rồi, địt mẹ con Chandoi đang bị mỉa mai hả, hây za !

Lại Nẽng, địt mẹ Anh cũng trông cho Nẽng sớm sớm chơi hệ thống Bus Xanh và Nhanh vào hoạt động cho gồi, địt mẹ nói năm ngoái năm nay chưa thấy động tĩnh gì, con WB ok tài trợ gùi mà địt con mẹ bọn rùa bò.

Nẽng Anh phải làm sớm và bài bản luôn, địt mẹ giờ đi đường nhìn đuôi way tào toàn đủ các biển tỉnh, chứ không chỉ mỗi 43, bực đéo chịu được.

Đang còn ít dân, way Tào chưa chen chúc, làm ngay và luôn hệ thống Bus Xịn, tài trợ giá vé thật tốt vài ba năm đầu cho dân tình quen quen, đảm bẩu xe máy sẽ thu hẹp dần rồi tèo.


 An Hoang Trung Tuong (3055)

Day-dreaming said... [fo: color="#FF9966"](3053)[/fo]

con nài sẽ được cấp tem Óc Quất ngai hôm nai. Đây là lần đầutiên trong 5 năm tem Óc Quất được gán cho một văncông không fải Nhất Óc Quất trứzanh.



 chandoi (3056)

Ếch ngồi đáygiếng thì đừng có mà ò í e. Mụ Zì tìm hiểu buýt In đô thì sẽ rõ. Anh thì mần 1 ngày 7000 VND đi khắp thủ đô Zakata. Nhìn đồng hồ buýt cứ 70 zới 80.

 Day-dreaming (3057)

Pín hay anh cc nào biết giúp cái.
anh nhận được email xác nhận visa processing từ địa chỉ email này:
ukvisacheckunit@mail2London.com

" Subject: Confirmation of request for visa processing @ UK embassy/London - Job: EMB 1...

Nội dung: We are pleased to inform you that we have received your work permit visa application request. After a quick check and verification of the documents forwarded to us by your correspondent here in the United Kingdom as well the verification of your document through the appropriate high commissions here in the United Kingdom we are endeared to inform you that your visa application have been approved for processing....."

Pin hay các anh cc xem hộ xem có phải fake không?


 chandoi (3058)

Con Già đểu hiện hồn lên rùi. Đù má có chở chửi rùi. Hahaha

 daubac vodanh (3059)

thím đầu bạc lại trồi lên. như thường lệ, thím lại chửi cha lũ xe mái ẩu, quẹo là quẹo, cụp là cụp, đào mạ chúng mài !

nhắc đến wây tàu, nhớ quãng niên 200x (x<1) thím có bít công ty hương lúa ở phú thọ (quê con lee bá ?), hương lúa đã rớt thê thảm mảng sắt thép trước đó, và cỏn đã bẻ ngoặt phát sang sản xuất wây tàu, chủ yếu dạng nhập ckd (completed knock-down) về ráp, sau đó chơi luôn ikd (incompleted knock-down) thời thởi với cú lốp-bi triệu tơn tại bộ công thương.

việc sản xuất, kinh doanh wây tàu thời thởi siêu lợi nhuận, cứ cứ thế thế...wây tàu ngày càng ngập lục cả nước.

để xe mái phát triển như con kẹc thế nài thì phải biết ơn bê, ơn đảng ơn chính phủ !!!


 Mr Lee (3060)

Bus Mã-lai chại cũng nhanh, hơn taxi tí ti, à địt mẹ cái taxi của bọn Mã thế buồi nầu mà hôi khiếp thế chứ lị.

Buổi chiều bọn taxi còn đéo thèm chại vì kẹt xe dữ quá, Bus thì liên tục, đâu chỉ quãng 5 RM 1 cuốc.


 chandoi (3061)

Đù má oon Già đểu. Mài là dân cố đô hai ông CỤ city thì mài chê hàng không giá rẽ cũng tạm đc. Trong khi mài mần maketting du lịch Miền móc đít mà thầy trò mài tổ chức phân biệt chủng tộc với HKGR thì dân Nẽng mài bốc cứt là đúng rùi, còn lồn gì nữa


 Nguyen Sang (3062)

Anh Zoi học kiểu cồng của anh Cần Chỉnh.
Nhưng mà như nhớt ốc sên.
Bỏ kiểu ấy đi. Anh có tố chất của riêng anh, đừng đú.


 Day-dreaming (3063)

Zì ơi..đúng là fake hả Zì...

Hay óc quất thật cmn.


 chandoi (3064)

Đèo mẹ con Sang lồn. Anh mà học ai hử cô. Đồ hâm.

 Burma Markets (3065)

Dòng FDI của Japan tôi nghĩ đang chảy ra khỏi Lừa và chảy vô các nước như Cambodia, Myanmar...sao Cam Ho Dao lại nói chảy vô lừa???

 Cam Ho Đào (3066)

Ờ cô Mắc Kẹt, nếu cô sống trỏng nhẽ không thấy là đúng mẹ zồi, bọn Nhật Nùn lìu tìu rất khoái đầu tư ở BKC mới tài.

Đa số bỏn là sản xuất thiết bị phụ trợ, thiết bị chính xác, thiết bị y tế. Quy mô hai, ba hécta với chừng trăm công nhân.


 chandoi (3067)

This comment has been removed by the author.

 daubac vodanh (3068)

buýt lừa rồi cũng chết lâm sàng thui chứ đéo phát triển nổi, vì đéo có đường chạy.

hiện trạng buýt lừa giờ cũng tương tự như bangkok.

phát triển đường trên cao như sky-train của thái nhẽ hợp lý & khả thi hơn.

ở gồng bê đã quy hoạch tuyến sky train từ chợ bến thành, chạy dọc kênh nhiêu lộc đến cầu tham lương. tuyến này mà hoàn thành cũng sẽ giảm đáng kể áp lực giao thông.

nhẽ mọi con dân lừa lúc này cần phải học về văn hóa giao thông, văn hóa buýt, văn hóa tàu điện...giống như văn hóa ô tô xứ tai lông dzậy.

bao giờ cho đến tháng 10 ?!


 chandoi (3069)

Đừờng xe buýt riêng biệt ở Inđô ( màu nền trắng)

[im]http://hieuminh.files.wordpress.com/2013/03/che1bba7-nhe1baadt-2-3.jpg[/im]

Trạm xe buýt ở In đô nằm ở giữa giải phân cách.

[im]http://hieuminh.files.wordpress.com/2013/03/amateur.jpg[/im]

Cứ phải độc lập thế, thì buýt mới chại nhanh được.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (3070)

lấy zai Lừa jầu + ngoan + chiệu khó học hỏi quán bựa (học đc 1/10000 của Zì thoai là khác hẳn gỏi)thì chấp tất zai Tai Lông hehe@ Sờ Lâu bướm toa dư cấy điếu-cài

Làng lói về ta đái à, ta thành thành làng nha, khà khà


 An Hoang Trung Tuong (3071)

con Chân Zòi em yêu có cái bệnh của zân quêmùa là cứ thích bắt thằng què đi thi chạy còn thằng câm đi hát gong.

So bus Inđô làm đéo jì, so mẹ với bus Mẽo cho hoành:

[img=http://images46.fotki.com/v524/photos/1/1159048/5947572/Coach_USA_DD028_Front_0708-vi.jpg]

Zì chỉ cần bus như nài:

[img=http://www.tienphong.vn/Cache/895/239895_2147483647.jpg]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (3072)

Từ hùi lăm tuổi đến nai tôi chưa-bâu-jờ đi bút và sẽ đéo bâu-jờ đi bút cho-đến-khi B cấm oai Khựa, hehe

Mờ có-khi cũng đéo đi. Sang bển (not Ao Mẽo, huhu) tôi đéo đi but cũng, mờ tuyền đi tào-ngầm-có-điện, khà khà


 chandoi (3073)

Hehe. Mụ Zì anh yêu. Hổng học MBA thì mần sao phấn đấu. Chân Lí đới. Hay là mãi chấp nhận zới số phận quê mùa.

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (3074)

Thứ-tự iu-tiên của tôi bi-jờ là

Căng-hải > xế-độp > xế-hộp > xế-lổ > tắc-xi

Đéo có bus trỏng hehe tmt

Tất-nhiên đéo tính đi xa, vì lúc lủng fẩy có tào-bai roài, khà khà


 An Hoang Trung Tuong (3075)

Con mồm buồi Vợ Đánh đi bus Thái chưa mà huyênthuyên jì đó?

Đây bus Thái đây, đcm xe to như tàohỏa luôn:

[img=http://i260.photobucket.com/albums/ii23/phong542/phong2/IMG_1806_resize.jpg]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (3076)

Lãp Lăm tối-nai đéo cóa ai rủ đi bú bia hai sao mờ chưởi nhạt vại, khà khà

 chandoi (3077)


Xe buyt Jakarta đây. Chính nó sẽ hủy hoại Way tào. Chân lí đới.

[im]http://vovgiaothong.vn/webmedia/article/34975/xe%20bus.jpg[/im]


 Già Không Đều (3078)

Đi Jetstar được giá rẻ thì địt mẹ em Nhã Zòi đừng có mà đòi hỏi nhiều địt con mẹ, địt mẹ đi "tàu bay đứng" chưa Em?

[im]http://www.tienphong.vn/Cache/773/25773_500.jpg[/im]

Có ngày Em đi hãng như này thì mới thấy đứng chờ phòng máy lạnh ở Nẽng là còn phước ba đời nhà con nhá.

[im]http://static.baomoi.com/Uploaded/2010_09_18/119/4878659.jpg[/im]

Anh có thấy con Tây nào nó la lối đéo đâu, nó vứt ba lô nó ngồi đọc sách, gắn tai Ipod nghe nhạc hoặc nói chuyện với bạn bè chứ có phát rồ chư Em đéo đâu.

Địt mẹ bực mình thì đi kiếm chỗ massage chân trong sân bay mà ngồi?

Chảnh phát ghét!



 An Hoang Trung Tuong (3079)

Bus Thái cũng có lằn ziêng nhế. Đừng hòng con nầu zám lấn vầu, kểcả Uây Tào:

[img=http://images.cdn.fotopedia.com/flickr-3968006217-image.jpg]

Zì đã nói gòi, vướnđề của Lừa đéo fải là Bus tởm hay ngon, mà vướnđề là [fo: color="#FF0000"]Uây Tào còn tồntại hay không[/fo].

Còn Uây Tào, thì lấy lồn ra đườngxá gộnggãi quangquẻ cho bus chạy như con Chân Zòi ướcmơ. Đcm đến vỉahè cũng là chỗ của Uây Tào tácnghiệp, thì đường ziêng cho bus đặt ở trên Jời hả con Lý Nhã Zòi em yêu:

[img=http://media.tinmoi.vn/2012/11/15/ghk1.jpg]

[img=http://plxh.vcmedia.vn/3NCUx6SWmxMOl0W3fVRqKDA4wvoAn/Image/2012/05/IMG1977_5d6b7.JPG]


 GaTay (3080)

Hồi xưa tôi đi học Đại Học ngài đéo nào chả đi bus Sài Gòn. Theo đánh giá là tốt. Đi gần 20km mà tốn có gần 2k (đi vé tháng), được ngồi mái lạnh mát mát là. Đcm, ngủ một giấc phát tới nơi. Lâu lâu có e xinh tươi ngồi bên cạnh là giở trò tán tỉnh ngai và luôn Sướng sướng là.

Ah, mà lâu lâu cũng có vài tệ nạn như móc túi, sàm sỡ ( sờ mông. sờ chim đéo gì đấy). Rồi mang gà vịt lên nữa. Mang gà lên bóp mẹ cổ nó lại cho khỏi kêu. Hehe


 Mít (3081)

ukvisacheckunit@mail2London.com @ Ngủ Ngày

Nếu là Mít thì cái đuôi .com từ một agency của nhà nước không có vẻ legit. Nom giống kiểu MailOrderBride.com bỏ mẹ hố hố

Thường dững communication từ agency của nhà nước Mẽo/tư bản bao giờ bỏn cũng có dấu hiệu riêng, ví dụ:

- edu (đại học/cơ quan giáo dục)
- gov (cơ quan nhà nước)

Hy vọng đây chỉ là do cái bịnh hay nghi ngờ của Mít thôi.


 Già Không Đều (3082)

Thời Nẽng đang xây nhà ga mới bây giờ, Jetstar được xài tầng trên đang bỏ không của Ga đi quốc tế, đi cầu thang bộ, máy lạnh cũng đéo có mở hết cở, quạt được thay thế, toilet cũng ít bàn ngồi chậu tiểu hơn, rửa tay đéo có máy sấy...địt mẹ dân có than đéo đâu.

Trong khi đó, cái nhà ga hiện tại được xây là Nhà Ga Quốc Tế. Còn Nhà Ga Quốc Nội sẽ được xây mới trên nên nhà ga quốc tế cũ đang bỏ không. Tạm thời cho Nhà Ga Quốc Tế chung Quốc Nội, kết hợp cho Giá rẻ, thì địt con mẹ cổng số 9 là hợp lý với Jetstar rồi. Nên nhớ Vietjet chấp nhận trả thêm tiền cho bạn Mặt Đất để cho khách đi ống lồng đấy, Jet thì không!

Địt mẹ con Jetstar muốn những khách như con Chandoi câm mồm lồn lại thì tự thu xếp việc phục vụ hành khách của mình chứ địt mẹ trách Nẽng Anh cái lồn cái cái lồn.


 chandoi (3083)

Đèo mẹ khi nào thầy trò con Già lồn nhìn nhận ra chuyện sơ đẵng, Chính bọn Tây balo đi jetta mới khích thích được du lịch Nẽng và tạo dân Nẽng ăn theo nền công nghiệp không khói thì mới khá được.

Đèo mẹ mấy con tư bản đi VIP Vn air thì mần lồn gì cho Nẽng, Chúng chỉ nộp xiền cho bọn Tàu mua đất con Thanh mần rờ xọt chứ bùi gì.

Chúng mua hàng hóa, tiêu xài Nẽng chắc. CHỉ có bọn đi HKGR mới tiêu xài nội địa con Già biết chữa.

Đù má sao mà ngu quá mần dân Nẽng khổ sở zậy.

Đèo mẹ dân Nẽng như mài mà đòi so zới bọn tay balo đi zét ta chắc. Có cửa gì.

Loại ấu trĩ ngu lâu mà bày đặt mần sang hông đúng chổ.


 An Hoang Trung Tuong (3084)

Zì như người cha baozung đạilượng. Zì nói các cô nghe thì ấm vầu cái thân chó nhà các cô, còn không nghe thì cắn cứt mà tồntại qua ngài.

Zì được cái lợilộc đéo jì mà fải thuyếtfục các cô chứ hả bọn văncông đầubò.

[img=https://hannazoon.files.wordpress.com/2012/04/bull_head_sm.gif]


 chandoi (3085)

Dòm lại loại nhà quê móc đít chím tỉ lệ thượng thứa đi Zet ta Nẽng. THầy trò mài cứ mần thế anh ưng. Đạp cho dân Nẽng xuống bùn luôn.

Mài nên nhớ Tất cả các sân bai trên thế giới dành cho zét ta không có Phòng chờ đứng. Địt mẹ mài bóp dái dân mài chứ bóp lồn gì con Jet ta.


 Bù bà bù bựa (3086)

[si="6"][co="#00FF00"][si="6"]
dcm. Dì chưởi bọn đéo đi xe bít vại là đúng rồi. Ngoài ra tôi còn một số nhận xét (cá nhân) sau bít hànội nhá:
1. Vệ sinh trên xe: tốt: dcm thèng nào thả vé đã xé xuống sàn lơ chửoi mất mặt. chờ đó mà cứt chó với lông mèo.

2. giao tiếp trên xe: vừa lịch sự vừa không. dcm thèng lơ vừa chưởi trên lói chuyện rất vui vẻ với mọi người và hướng dẫn mọi người lên xuống ngồi chỗ thu vé rất nhã nhặn.

3. chuyện tiền vé: dcm thèng nào còm phía trên đưa 500n mua vé. bố mài lái đéo đao nhiều tiền để thối lại cho mài. Tôi cũng là người đưa 200k để mua vé (lần đầu đi bít sau nhiều năm) được thèng lơ và mọi ngời nhìn khác đéo ngoài hành tênh kêu kiếm người đổi. Mai mắn tôi được ô già đổi cho 2 tờ 100k. tôi giơ tờ tiền cho chú lơ. phải 1 lúc lâu sau chú lơ mới có đủ xèng để trả lại cho tôi nếu nó trả.

Nhưng: dcm tôi mua 2 vé: 1 cho thèng con lớp 4 và 1 cho tôi nhưng thèng lơ dứt khoát chỉ thu tiền 1 vé thoai. Trẻ em ko mất vé. Nó xé 1 vé đưa tôi và tự móc túi bù 3 ngàn đéo thèm đổi 100 ngàn của tôi nữa. dcm. cảm giác áy náy, xúc động, cảm ơn vân và vân vcl các đồng chí ạ.

Trên đời đéo lại còn người tốt thế. Tôi tự nhủ lát nữa về tuyến này hoặc khi nào gặp lại sẽ củm ơn và trả tiền nó. Tất nhiên đéo gặp.

Sau này mỗi khi đi bít tôi đều kiểm xèng để có tiền lẻ. Và bắt thèng con tự mua 1 vé. Lớn rồi nhỉ.

4: Thời gian di chuyển cho quãng đường 10 km: bít: 1 tiếng, 4bb: 45 phút; oai tào: 30 phút xe đạp: 30 phút. tất nhiên ko phải giờ cao điểm.

[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (3087)

Con Lý Nhã Zòi êm yêu mà là con Zì thì Zì gả mẹ cho thằng Tai Đen như nài:

[img=http://picx.classifieds1000.com/s/AN_AFRICAN_MAN_KILLANGO]

Để làm đéo jì? Để nó địt cho con Chân Zòi sướng tunghê tối nầu cũng đi ngủ sớm đéo bahoa xằngbậy đá thúng cụng nia nữa.


 Glory King (3088)

Hay quá.

Trung Tướng lên giảng phát là Quán xôm tụ ngay. Thế này mới đúng tinh thần Bựa Quán Lừng Danh chứ.

Ái Khanh ơi, em yêu chàng.


 Trang Chu (3089)


Năm xe nghĩa địa được giá, nhiều Đọ bôn tẩu về bán đồ lệch giá, cười sung sướng. Đó là tư duy và hành vi hưởng bao cấp qua cơ chế Bê, còn quán tính và trầm tích tai họa.

Nhiều giá trị được đo bằng tiền thân của Uây Tào...

Cha có chiện với Trợ lý đầu Bê về số tiền đó có cách đầu tư chia ga sẽ đủ cho một đọ và 1 con đi lại bằng xe ôm-bus-taxi-kiệu- cáng, võng, cõng bế nữa với số tuổi đọ bố bằng hơn hai lần tuổi Hoàng Tướng, tức trên 100, vẫn gư xèng.

Cha ủng hộ bus và taxi tuyến có trợ giá, bởi đây là zịch vụ công công ưu tiên số 1. Trên Thiên đàng Sáng Thế cũng vậy.

Zưng Ten Bê nhớn lên bằng giệu cuốc lủi với hoạn phẩm không nhìn za.

Hôm lâu, cha lại gặp Đọ xịn là Xukiauto, cỏn gất muốn chế xe 8 chỗ cõng linh chảng nội thị za bến Bus nhằm zảm uây tào, zưng con đồng hương Đọ cộ đầu Nọi không nghe.

Các con tiếp tục sống với mỗi ngày 30 mạng tử và 30 mạng mất sức lao động đến sau năm 2050 là sớm. (trong đó Oai Tàu là nguyên nhân và nạn nhân chiếm không zưới 70%)

Một xứ sở tồn tại bằng bạo lực và chết chóc là thách đố to nhớn công nghiệp gáo hóa của cha và Gáo hội.

Zưng Sáng Thế không bó tay.
Các Vang son- Tinh bông- hãy lên tiêng và hành động công chính giap thông!

Trang Paolo tiên tri:

Bằng lăng tím zư đói mồi chung thủy
Ve sắp gào zư ăn vạ cha TRang.

Cha mong ngày mỗi ngày thêm nhiều Baly; Hoàng tướng thêm nhiều đệ guột, để tiến hóa nhanh hơn!



 Glory King (3090)

Địt lồn mẹ con Bín Nghé mặt lồn còn đéo chiệu trồi lên mà múa hát đi mài đcm???

 Hồng Vàng (3091)

Rốt vửa đi về thì người cũ gọi điện hỏi thăm, thấy lòng chùng xuống mềnh màng quá. Ảnh cố nói chuyện bình thường mà Rốt bít không phải, vì cả hai hiểu nhau quá rùi... Rốt cũng dã man, khi hết yêu nói thôi là thôi. Mấy tháng đó ảnh buồn hẳn, lúc ngủ trông cũng buồn. Thấy thương muốn ôm muốn vỗ về mà không làm được. Ảnh cũng không cần một cái ôm thương hại...

Tâm sự chút xíu mọi người thông cảm nha. Giờ nài chả bít nói mới ai.


 An Hoang Trung Tuong (3092)

Con Chân Zòi em yêu bứcxúc cái đéo jì vụ chờ máibai đứng đó nhẻ?

Sânbai Đà Lạt trước khi xây mới thì fòng Boarding Hall lúc đéo nầu không fải đứng?

Đcm nó chỉ có nhõn cái fòng đó, muốn ngồi thì ngồi mẹ xuống đất ý.


 Glory King (3093)

Nói với chị nài em Gốt.

 Già Không Đều (3094)

Em Nhã Zòi qua Malay đi AirAsia ở Nhà ga giá rẻ rồi đi so sánh với Sân Bay Quốc Tế Ku La Lum Pua nhế, địt mẹ con nhà quê.

[im]http://gallery.vatgia.com/gallery_img/3/mzd1302421370.jpg[/im]

Thử bay đêm 1 chuyến ở đại bản doanh của con AirAsia đi rồi đòi hỏi.


 chandoi (3095)

Đèo mẹ hôm nay anh thấy mụ Zì bảo thủ kinh. Hà nội có bao nhiêu đường rộng. Đơn cử đường Trần khác Chân, giải phóng....
Bí quá đường chật thì chơi chại trên không như đường tào điện ở Thái. Còn bí nữa thì đường nào rộng thì mần trước.

Đừng nghĩ cứ cho nhiều lànxe oto,buyt, way tào chại chung là tăng năng lực thông hành.

Ngu thì chết chèn zới chết bệnh vì hưởi khói chứ buồi gì.


 daubac vodanh (3096)

con zì hói dìm hàng thím ah !

đèo mạ, thím từng vài lần lần lang con-mẹ-nó thang nhiều ngày khắp phố phường bangkok, và đã đi bus thái rồi.

bus thái nội ô bangkok vẫn gặp tình huống kẹt xe như cơm bữa, ô tô thái nhiều không thu gì xe mái lừa ! lấy đâu ra đường đéo đâu mà chạy ?

giờ ở bangkok người ta khoái đi sky train hơn, chỉ 100 bath là có thể di chuyển cả ngày. giờ sky train nó nối tuyến ra thẳng sân bay mới suruxxx gì gì đó luôn.

thật là tiện tiện lợi lợi.



 Hồng Vàng (3097)

Mong người dân tự thay đổi thói quen bỏ uây tào không được đâu, vì nó quá tiện lợi. Mà cấm tiệt ngay thì cũng náo loạn... Bi giờ cứ tăng thuế xăng & phí giao thông, rùi cam giao thông xử lí xe mái vi phạm ác liệt vầu, mần xe mái nhụt chí. Rùi lấy tiền trợ giá cho bus hết cỡ, tăng chuyến, giảm giá... là tự động bỏ xe mái đi bus thui, phải hông Zì?

 đầu tôm (3098)

Tui đánh giá bus Nụi cao hơn bus Gồng, địt mẹ bus Gồng muốn lên xe phải vẫy vẫy cái địt mẹ thì thằng bus mới tạt vào. Bus Nụi thấy bến đéo có khách nó mới chạy luôn.

Có lần tui nhỡ bus mất mấy giây xì tây mà nó cũng dừng lại đợi tui dù đi quá bến mấy chục mét, chắc ông tài xế thấy tui qua gương. Tui vừa chạy hồng hộc lên xe vừa chửi địt mẹ hên vãi hên vãi, nhưng đéo hiểu sao tui vẫn không mở mõm nói lời cảm ơn với ông tài xế được các anh chị ạ. Lừa mà, nhưng giờ khác dồi.

Nói chung bus ở VN đi ngon dồi ngon dồi.



 chandoi (3099)

Anh hỏi con Già lỗn trên thế giới nài có chổ nào là phòng chớ đúng trên tiếng đống hồ hông ngoài Nẽng??? Bât kể đi loại mái bai gì.

Đù má đừng có hươu cuội. Đèo mẹ ngu thì tiêp thu mà đối mới. Loại bẩu thủ lè lè như thầy trò mài thì chỉ dân mài cắn cứt mà thôi. hehe


 Bali (3100)

Bali quẫy đuôi trồi lên đơi.

Lại nhớ bus ở China, đường nó rất to. Đường xá mà to uỳnh được như China, chắc chỉ có Mỹ, Nga và Canada. Bus nó chạy 60, 70 thoải mái. Nhưng giờ cao điểm thì đông đông dã man, chèn ép. Bali nhỏ con, đứng chen thì lọt thỏm. Có khi chen đông quá, Bali không kịp mua vé nữa( vé lẻ). Đông quá không len tới chỗ bà soát vé được. Mấy chị phụ nữ cũng lái bus, to cao, ăn mặc lôi thôi lếch thếch.
Ở châu Âu nữ lái bus cũng nhiều, nhưng phụ nữ Pháp dẫu sao cũng tao nhã hơn các liền chị China.

Một quận của Bắc Kinh rất to, khoảng 4 đến 5 triệu dân( một quận!!!!!). Hạ tầng điện đường trường trạm, đến cả những khu ăn chơi nhà hàng, hiệu sách, đều tương đối nhiều và tốt. Nên hầu như không phải sang các quận khác để dùng ké cơ sở hạn tầng. Bali cũng ít khi ra khỏi quận của mình. Thế mà có những hôm đi bus lên quận Triều Dương ở trung tâm, phải đứng..20km trên bus, không có ghế ngồi. Quá chật. Xuống xe cái thì lần đó ngất luôn. Xe bus của Bắc Kinh có nhiều loại, vì nhiều tuyến quá. Có loại mới coong. Nhưng có loại cũ rích, bẩn thỉu, 2 xe nối vào 1. Ở giữa dùng cái đoạn gioăng bằng cao su đàn hồi nối 2 cái xe bus lại. Trông như con sâu, nhìn xấu lắm.


 Cam Ho Đào (3101)

Nụi chó đang mần bút lộ riêng đó thôi sir Dòi. Mời sir Gúc.

 Hồng Vàng (3102)

@Lói: Ừ phải! Hôm nai Lói vỗ về chị tí nào. Ra dáng gentleman vầu nhé.



 Deanov (3103)

Đi xe bus tiết kiệm xèng mà lại sướng:

Trên chuyến xe buýt chật ních
người, cô gái xinh đẹp bị một
anh thanh niên đứng sát vào
phía sau.
Cô gái khó chịu kêu lên:
- Này, anh có cái quái gì cứng
ngắc cứ cọ cọ vào tôi thế?
Anh chàng thì thào khe khẽ:
- Cô yên tâm đi, tôi mới lĩnh
lương, xe đông quá tôi không
dám đút túi sau vì sợ mất cắp
nên cuộn lại nhét vào phía
trước.
Một lúc sau cô gái lại kêu toáng
lên:
- Này này, sao lương anh tăng
nhanh thế?

Hehehe


 Già Không Đều (3104)

Em Nhã Zòi hôm nào ra Nụi địt mẹ đừng đi taxi nữa. Thuê xe ôm 2 ngày rong ruối khắp Nụi từ sáng sớm đến đêm rồi hãy phán đường Nụi rộng/chật thế nào so với số dân nhung nhúc í.

Ngồi nhậu mỗi chỗ Trần Khát Chân mà cứ như bố tướng địt con mẹ.

Lê la khu bán ma túy đê Trần Khát Chân chưa? Đường chỗ đó còn rộng lắm tha hồ mà xây cái đéo gì lý thuyết rỗng toét của Cô í.


 Bali (3105)

À 10 năm trước thì Bali ngố hơn trẻ con( bây giờ còn ngố tệ hại hơn thời đó). Một lần đứng ở đường Học Viện chờ đèn đỏ, thấy cái xe bus mà gầm xe có lửa. Rõ ràng thấy có ngọn lửa to dưới gầm xe. Bali sợ quá, nhỡ nó bén hơi xăng phát nổ thì sao. Thế là ba chân bốn cẳng chạy thục mạng về nhà. Hôm sau rón rén ra đúng chỗ đèn đỏ đó, hỏi mấy bà bán hàng, có thấy con xe bus nào phát nổ ở đây không. Nghĩ lại vẫn thấy ngây thơ.


 chandoi (3106)

Đèo mẹ mài được phần mài , chứ mài có biết bao nhiêu con ô tô, way tào bị kẹt khi xe buýt dừng lại chờ mài mấy phút hông con đéo hổ danh Đầu tôm.

 chandoi (3107)

Ừ thì có càng mừng con Đào lộn hột. Cho con Zì mở mắt. Đéo chịu làm chứ có phải què với sứt đéo đâu.

 Cam Ho Đào (3108)

Con Lừa Ông chân lắm lông buông cái bàn đèn bon thóc sang đây chửi đổng cho vuôi đi cô. Cô chửi cái đéo gì mà táng hàm zồng anh chưa hiểu đcm.

 Hồng Vàng (3109)

Nhắn Lee, hay ai chưa từng đi bus Gồng mà có ý định thử, thì đừng đi các tuyến liên tỉnh, như tuyến Biên Hòa mà Lee từng đi, khủng khiếp lắm. Nói chung cũng chọn tuyến mà đi thôi. Khi quen rồi thì thấy nhẹ nhõm vô lo hơn đi xe mái nhiều.

 Glory King (3110)

Em 3mm đáng yêu quá. Em Gốt cũng. Trung Tướng đồng ý hông? Hôm nọ Real thua đao (painful) wa ha???

 Già Không Đều (3111)

Địt mẹ con Nhã Zòi này có biết trên đời còn có muối Idoe để tẩm bổ đầu lâu không?

Con Jetstar nó đì lây cả tiếng hay cả ngày là chiện của nó, địt mẹ Cô chán nó thì Cô đi thằng khác. Nó không thuê được ống lồng cho Cô luồn cho nhanh thì ai bẩu Cô đi?

Địt mẹ, ngu đến nỗi đứng chờ mãi cả tiếng bực mình mà đéo lên đổi vé VIP VNA đi cho bớt bực mình ah?

Không biết lên lại tầng 2 ( có thang máy leo lên, có thang cuốn đi lên, có thang bộ đi lên) gọi ly cafe mở Ipad chém gió Quán Bựa chờ máy bay ah.

Do Nẽng cái đéo gì hở con ngu?


 An Hoang Trung Tuong (3112)

@em Gốt Yêu

Cấm xemáy có khó jì đâu. Bọn Miến còn cấm ngon. Lừa muốn cấm thì vèo fát được ngai miễn bàn. Chánhquyền Lừa thừa sứcmạnh để mần việc viểng.

Vướnđề là Bê Xê Tê không muốn jật chiếc bánh mình đang cắn ném xuống hốxí, không muốn tự chặt chưn. Vậy thôi. Xèng Lừa thu từ xăng cao hơn bấtcứ khoản thu nầu, kểcả các loại thuế VAT, TNCN, cho đến đấtđai nhàcửa tàinguyên khoángsản. Không có khoản xăngzầu nài Bê Xê tèo lâu gòi.


 chandoi (3113)

Con Già đểu đừng có mà linh tinh. Đèo mẹ anh đi Nụi từ sân bai về Nụi đủ đường như cơm bữa. Anh có vừa mù vừa bảo thủ như thầy trò cô đéo đâu.

 Cam Ho Đào (3114)

Phố Nụi không có chỗ dành cho lừa đi bộ chứ đi chừng 3 đến 5 cây số rồi uống bia vỉa hè thì lủ moá, vào như đổ ải.

 chandoi (3115)

Delay cái lồn. Địt mẹ phải vào trước bao lâu đứng chờ mới ra cửa lên mái bai biết hông.

Đù má đã phòng chờ đứng còn đề lây nữa thì biết bao con đứng chờ, nguyền rủa thầy trò mài không hử.


 chandoi (3116)

Tầng hai có thang cuốn đi lên từ cửa số 9 cái buồi anh đây nè con Già đểu.

 Glory King (3117)

Con Già Đểu với con Chân Zòi em yêu hôm nào rủ nhao đi uống bia đi.

 An Hoang Trung Tuong (3118)

Đcm con Lói đừng có chọc nỗi đao của Zì. Zì đi tọa đây.

À quên, hôm trước Zì đã refund khoản Fí Ghizanh FMBA cho tấtcả các văncông đóng họcphí gòi (kểcả họcphí toànbộ lẫn họcphí module).

Mời các cô kiểmtra lại. Con nầu chưa nhận được thì báo Zì biết.

Chúc văncông ngủ trằntrọc nhiều ácmộng, trừ vàngson.





 Già Không Đều (3119)

Mả Cụ con Nhã Zòi này, Anh đọc vị Em đi cổng số 9 là Jetstar đi Gồng or Nụi từ Nẵng, bằng máy bay Airbus 320 or Boing 737 vừa trả. Và cũng cổng 8 í, đi VNA, địt mẹ Em đi Buôn Mê, Pleiku, Đà Lạt.. bằng ATR72 cánh quạt đéo có ống lồng nào mà hầu em được, phải đi xuống tầng trệt mà đi xe trung chuyển ra, đúng chưa?

Em muốn nó thiết kế kiểu gì để hầu Em nào?


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (3120)

Dù quí lão Lăm vì tính thích hehe jả xèng nhạo, tôi cũng fẩy chấn-chỉnh nhát

Lão kể chiện Tân-Ja-Ba mờ đéo nhớ sân-bai Ba-Li (not 3mm) à

Hùi hủi tôi về chiến sáng, vầu sân-bai dòm có mái ghế ngồi thì kín hết mẹ

Bọn Tai ba-lô tất-nhiên ngồi bệt mẹ xuống sàn, có đứa cuồn nằm lăn-quai ngái fì-fò, hehe

Tôi vốn bừn-lông Lừa nên đéo mần được vại, fẩy đưa cả nhà vầu 1 kuán cắn, ngồi bú đớp đợi tào, khà khà


 Bali (3121)

Các cô hô hào bỏ oai tàu, tốt. Nhưng người VN phụ thuộc oai tàu không những về tiềm thức. Mà bao thứ khác phụ thuộc oai tàu. Ví dụ quy hoạch, kiến trúc. Hà Nội rất lắm ngõ hẻm loằng ngoằng không tưởng. Nếu mà đi bus tức là đi bộ rất xa mới ra đường cái. Tay xách nách mang rất khổ.
Và một bộ phận đầu đất thì coi cái oai Tàu là cái để khoe. Bali về VN thì cũng hay đi bộ. Toàn có người hỏi xe đâu mà không đi. Mẹ, xe xe nó là cái..nồn í mà xe với cộ. Con Oai Tàu của Bali là con Attila mua năm 19 lâu lắm, mất không tiếc.

Không riêng gì dân VN phụ thuộc Oai Tàu nha, nhiều dân tộc nhỏ và lẻ, đều có cái tâm lý trưng phương tiện cá nhân như vậy. Hồi đó Dennis, da đen, thằng bồ cũ của Bali, nó hầu như không bao giờ đi bộ. Chỉ đi xe đạp hoặc xe máy. Có lần thấy Bali đi bộ thì nó mắng, sao cô lại đi bộ. Người khác nghĩ cô nghèo quá cái xe không có mà đi thì sao.
Tộ xư bố thằng dợ hơi. Ngu thì chỉ cắn đất sét.


 Lê Meo (3122)

Mụ Dì nói đúng! Có lẽ càng những thằng chửi bus là những thằng đéo bâu giờ đi bus.
Có cái đầu buồi ý mà đòi đi bus giờ cao điểm cũng phải được ngả ngớn mỗi thằng một ghế như ông hoàng. Thói "ăn mày đòi xôi gấc" điển hình của bần nông. Giờ bọn lái lẫn lơ xe sợ bị đuổi việc bỏ mẹ ra nên nói chung là chúng cũng rất nhã nhặn. Số láo toét cũng có nhưng hãn hữu, đéo như bọn lá cải la lối. Anh cũng thường cưỡi Bus đơi.


 chandoi (3123)

Há há. Con Fa có thấy phòng chờ dành cho 300 ông người mà có sáo chục m2 hông hử. Con Già đểu mài cứ chuộng VNair mà đi ATR72 xài trên 30 niên đi. Tụi HKGR đéo có loại mái bai nài.

Chúc mài sớm đoàn tụ tổ tiên. Không quên nhắc mài nhớ cảm ơn VNair.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (3124)

Ở trên tôi nhầm tí, lão Lăm lói về Chà-Và chớ đéo fẩy Tân-Ja-Ba, tiên-sư thằng uýnh mái, tôi đéo xin-lối, hehe

Dưng kể-cả ở sân-bai Tân-Ja-Ba, fòng chờ sao-khi chếch bót-đinh-cặc cũng đéo đủ ghế. Vầu muộn mời đứng, hoặc bệt mẹ xuống sàn dư Tai ba-lô, hehe

Lão Lăm bị đứng nhõn lần ở Nẽng mờ chưởi Jà Đểu thì cũng hơi oan cho ổng, khà khà


 chandoi (3125)

A@ anh hiểu í con Già đểu.Đi mái bai ra đường ống giống như mặt áo đẹp đứng giữa ngã ba hỏi có ai thấy con heo cưới của tui đao hông. Hahaha. Đù má con TKC nguyên bản.

 Già Không Đều (3126)

Em Zòi xuống tầng trệt bằng cái đéo gì? Trượt kiểu Kotex Xì Tin ah?

Địt mẹ có thang xuống thì có thang lên chứ có đéo gì đâu?

Đây là thang từ tầng 2 lên tầng lững là phòng chờ VIP, kèm thang máy kế bên, cũng tương tự vậy xuống tầng trệt, nhưng upside down lại thôi chứ khác đéo.

[im]http://vnca.cand.com.vn/Uploaded_VNCA/thuydt1/thuydt1/duong2332-450.jpg[/im]

Anh mời tìm được hình hồi chưa có nhà ga mới thì Jetstar xài cái phòng chờ như vậy nè

[im]http://i1133.photobucket.com/albums/m584/aeroplanekid1/IMG_0263b.jpg[/im]



 chandoi (3127)

Anh cũng đéo cần ghế ngồi. Muốn nằm mẹ xuống sàn cũng được cô Fa ạ.

Nhưng cái phòng nài biệt lập bé tí tẹo mà danh cho khách cờ cả hai cửa mái bai.
Biết rằng lên lại bên tầng hai ngồi cũng được, NHưng tâm lí bọn bần nông nhà quê Nẽng , bỏn thà chết chứ không dám đi lang thang như mình.

Tội nghiệp chúng mài (TKC) bóp dái nhau. hehe


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (3128)

Từ-khi có ga mới tôi chưa vầu Nẽng hehe tmt

Ga cũ thì bé thiệt, nên nếu lỡ ra sớm sao-khi lái bót-đinh-cặc xong tôi ra mẹ ngoài mần li cà-fê hoặc chai bia, khà khà

Thoai 2 lão TKC tiếp-tục chưởi nhao đi nhế, tôi chẩu, khà khà


 chandoi (3129)

Đèo mẹ con Già đểu còn cãi. Có một thang mái và một thang đi bộ, Theo mài có phải phải đi lên bằng đi bộ hông.

 Già Không Đều (3130)

Địt mẹ con Bụng Bự lười biếng đi lại, đi thang bộ leo lên chỗ này ngồi chờ cũng không nổi ah?

[im]http://farm8.staticflickr.com/7223/7313914136_f552cbcd10_z.jpg[/im]

Đếm thử bao nhiêu ghế? Ngu mà cứ nói tới nói lui hoài địt mẹ.

Vừa qua cầu thang thấy đông người rồi thì đứng chờ ở trên thì có làm sao không?

Chỗ đó như chỗ nới rộng thêm của nhà chờ chứ có phải là một nhà chờ duy nhất đâu hả con ngu kia?

Đéo chửi chiện cổng số 9 này nữa. Con Jetstar muốn hầu Cô thì bốc cái Ticket Counter lên trước chỗ xuống thang là xong chứ đéo gì đâu, nói rồi.


 chandoi (3131)

Anh thì cặt chứ ở đó mà đứng chờ. hehe. Anh lên anh nhậu chừng nào nó gào khan cả cổ tên anh anh mới xuống,
làm lồn gì anh.

Chỉ tội cho bà con nhà mài, nhà quê móc đít bị tổ trác. Á quên bị con cháu nó trác hehe


 Già Không Đều (3132)

Tội cái con cặt, nhà quê thì được đi máy bay là phước rồi, từ từ quen. Đéo ai bi máy bay lần đầu biết hết cả, bọn Jetstar cũng xác định nông dân cũng bay được mà. Địt mẹ bước qua cổng làm thủ tục thôi đã sướng rân mấy con nhà quê rồi, thì ngồi chờ hay nằm dưới đó vì ngu vì lười vì đéo biết vì bla blo cũng tốt chán cả, chả gì ghê gớm nới cho nhanh, đéo cần Cô thương vay khóc mướn mủi lòng thuê.

Xí!


 chandoi (3133)

Khóc cái lồn. Ngu thì chịu ngu. Dcm

 Burma Markets (3134)

Thánh Ba của cô già Đểu rớt đài rồi...chắc quay lại Nẻng xem đốt pháo hoa he he

 Vit Bau (3135)

@cô TrimĐây: cô thử hỏi bạn gúc "mail2london.com scam" xem nó cái đéo. Mà văn phong bọn viết mail hài đéo chịu, haha "appropriate high commissions".

Các cô muốn xin VISA đi UK thì phải làm việc với bọn UK Border Agency (UKBA). Mịa bọn có cả hướng dẫn cụ thể bằng tiếng Việt mà không chệu tìm hiểu: http://www.ukba.homeoffice.gov.uk/countries/vietnam/applying/?langname=Vietnamese

@cô Mít: lúc anh xin VISA thì bọn UKBA lại bảo nộp hồ sơ cho bọn này www.visainfoservices.com, chả có .gov.uk gì sất.

Tuy nhiên trước đó đã nộp lệ phí và khai báo đầy đủ cả cho phía UKBA rồi. Bỏn kia chí có nhiệm chuyển tiếp hồ sơ và lấy vân tai.


 Mít (3136)

www.visainfoservices.com

- Bọn này là một dịch vụ tư nhân làm visa có contract với UKBA; nếu chính bọn UKBA chỉ cô qua đấy làm giấy tờ, thì ok vì nó là legitimate reference.

- Nó không có gov.uk vì bỏn không phải là một government agency. Nó là contractor thôi.

Trong trường hợp của cô Ngủ Ngày, Mít biết đíu đâu bọn mail2London là cha căng chú kiết nào hố hố, chỉ muốn caution Ngủ Ngày nên cẩn thận thôi. Trừ khi chính UKBA chỉ cổ sang đấy làm giấy tờ.

Nếu bỏn là legitimate business, thì bỏn sẽ đưa cái số hồ sơ (application number) để mình có thể tự check online xem hồ sơ bọn Anh đã giải quyết đến đâu, một khi bọn này chuyển hồ sơ sang cho bọn Anh.



 Mít (3137)

- Nó không có gov.uk vì bỏn không phải là một government agency. Nó là contractor thôi.

----------

Nhiệm vụ của bọn này là bắt cô lăn tay + nộp đầy đủ giấy tờ, rồi chuyển hồ sơ đi.

Bỏn làm hết mọi prerequisite để bọn UKBA bớt paperwork thôi đó mà.


 Mít (3138)

Bọn WorldBridge cũng có thể không có contract với UKBA, dưng nó là một dịch vụ có uy tín nên bọn Anh mới refer cô đến đó làm giấy tờ.

Thôi đi xuống Bolsa ăn cái hehe


 Ngẩu Pín (3139)

anh dai dream
tôi muốn giúp anh lắm mà đéo biết cài lồn gì với cái lồn gì, em bé mít với em bá nào thông thạo tư vấn anh ngủ ngài nhát dcm.
có vẻ nhẻ anh ngủ ngày đang long mẹ nó óc rồi, chúc anh may mắn.


 Ngẩu Pín (3140)

anh dai dream nói cái lồn gì mà Dì phong ngai cho tem óc quất dcm? anh ảnh xóa dcmnr thiềng thử tôi đéo hiểu, Dì vĩ đại hay anh nào nhớ nội dung kể lại tôi nghe với he he he

 Nobita (3141)

Quả cồng 3024 làm thím si nghỉ quá!

Zì đang bịnh?

ĐCM, đọc loạt cồng của Zì hum nay, chửi cứ yếu hẳn đi, yếu hẳn đi ...hơi thở như hắt za, hắt za nặng nhọc...đén đéo bùn chửi nữa!

Chúc Zì sức khỏe!


 Mít (3142)

Khổ thân Mít quá hu hu Cả một tuần làm việc mà bấn nút cái mất hút con lươn mẹ nó hết cả bài dồi hu hu hu

Thôi nghỉ chơi với các cô vài ngày. Đéo đùa.


 Hoa vang (3143)

Mỗi lần về Goòng em đều cưỡi xe buýt cho rẻ xèng,mấy anh lơ xe toàn BK,nhưng uống nước ăn trái cây miền nam cũng khiến các anh lịch sự hơn nhiều,buýt Goòng khá tốt về mọi thứ,cũng chưa gặp móc túi bao giờ,đi xe buýt có cái tiện là mặc váy đi giày cao gót thoải mái.Xe buýt Nụi thì chưa đi bao giờ vì ít có nhu cầu lên thủ đô,cơ mà chị bạn người Nhật đang sống ở nụi khen nức nở tintin Nụi,thấy chị mang bầu hoặc lúc đang bế trẻ con thì nhường chỗ ngay,điều này thì bọn tintin Nhựt bửn thua xa,chúng lạnh lùng lắm,hùi em có em bé toàn các bà trung niên nhường chỗ thôi.


 Hoa vang (3144)

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhciDacXHpSLm4LC8RaZaBVAV-a8siuOHoaEu8Va8A9af2zxNHsmu7X1ZTaX7jqt7frLFUsInQm-tlBjEkHJcEIk9Mn3zJsw4X-pVnLH6uAunqe2kQoFvzXPpukq_qOsQ4V4uC8H42YqFc/s400/DSCF4406.JPG[/im]
Sáng chủ nhật tặng chi bộ mấy hình ở tiển lãm bánh kẹo hôm qua đi xem,các tác phẩm làm từ bánh kẹo đẹp sững sờ luôn.Bánh kẹo truyền thống của Nhật cũng hao hao bánh kẹo của VN,bánh dày nhân đậu,bánh susê,bánh phồng...nhưng được làm theo nhiều mẫu mã khác nhau.20 năm trước phong bánh đậu xanhcủa VN cũng y chang bây giờ


 Hoa vang (3145)

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEibA3Ag3-UXMqToGN-CmNL3euVkTIRaOgnOlmbA-HOXJcRwmzACIbGAF5I1-H4BzS46uHgRuWY8bRApqKMykuQC8SPfvfCxau6rh0BQlNh_eHcXFiem415InOLUxoRjm3oYdMxld6d_WJk/s400/DSCF4419.JPG[/im]

 Hoa vang (3146)

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgG_68w25LoaJpUc2eCFmbpfwvj8yPm98MfozhmzQ5gG41mmML94oS0zPsDEMEMTF8-ErH254102JbXy_315ijHbYxKKkqY5VDMQ-xjFlLOuUw0M3FIPJBrylCn4ZubMrMcWJHe8xYxmyw/s400/DSCF4429.JPG[/im]


 Hoa vang (3147)

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgQuBfI5_4rfjIADBpxpLNONzWqoKhZRVTj0xhC7vu7alUcasOWrAcNZ3a0ppHY6_FCgGFVUlMxXgj_hmlyC1X_as30428mrw93VyIdmY7CgCMf27R-_5Mtaj_Lvv0KOJCnBp9_1z9ccKk/s400/DSCF4453.JPG[/im]

 Hoa vang (3148)

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjZUS7Uu98EM0vUQT_Fj-xSlRIQcMJJsOZEkK2X_CZ0KpGthdp65bhmG6VqJgK5wmFVcDIQWdvVI5Nkth2Q_NpkH3U1AaABcU6V-j2fPdeqShjXm1wkkLTsZzhki-9ok3lbZ7_2uoRG41U/s400/DSCF4382.JPG[/im]

 Gió chuối (3149)

Zì khèn mềm lộ hàng tại Sapa.

[im]blob:http%3A//www.flickr.com/0ac4bc69-d212-4008-81db-4ee5716deb3e[/im]


 Gió chuối (3150)

sao lại không được nhể, post lại phát
[im]blob:http%3A//www.flickr.com/0ac4bc69-d212-4008-81db-4ee5716deb3e[/im]


 Te Hoa (3151)

Đéo theo kịp Cô Đểu với cô Zòi vụ chờ đứng ở sân bay.

Cô Đểu có biết dịch vụ trong phòng chờ là của bọn Cảng thu trực tiếp của hành khách, 60k/người, không phân biệt HKGR hay VNAir không?

Đã thu đồng hạng thì dịch vụ đéo được phân biệt, nghe chưa.

DCM, khi nào có ga giá rẻ riêng với mức phí thu riêng hãy nói phân biệt chất lượng phục vụ.


 Lừa Ông (3152)

Thế là ngã ngũ rồi à? Hoà à? Tiếp đi chứ các anh yêu?

Con Đào đắm kháy gì Ông đới? Kể chuyện cười mà lại phải giải thích nữa à?


 Già Không Đều (3153)

Anh đi Jetstar như cơm bữa, địt mẹ Anh muốn ngồi đâu ngồi, nó chỉ là cổng ra sân bay, trước khu vực cổng có ghế ngồi thêm cộng với khu ngồi chờ trên tầng 2 mênh mông có thiếu chỗ đéo đâu.

Cô có trả 60k thì có ai bắt Cô ngồi chỗ nào cho đúng 60k đâu, kệ tía Cô chứ?

Đó là những cổng nằm cuối nhà chờ, chỉ dành cho việc ra tàu bay bằng xe trung chuyển.

Không phân biệt đối xử, nhưng cũng phải hiểu đi HKGR thì nó cũng đến thế là tốt rồi.

Theo Anh, chỉ cần bọn Jetstar để thêm cái bảng ghi chú ngay chỗ thang cuống hay thang máy xuống tầng trệt với nội dung " Quý khách có vé ra tàu bay cổng số 9 có thể ngồi chờ ở phòng đợi ở đây, đến giờ có thông báo hãy xuống", hoặc cắt cử một em nhân viên đứng đó hướng dẫn thời gian đầu cho quen.

Chỉ có những con nhà quê như em Nhã Zòi mới cố chôn chân ở đó rồi la lối um sùm thôi.


 Te Hoa (3154)

Dịch vụ sân bay (tiếp)

Ra khỏi nhà ga rồi mới có phân biệt dịch vụ ống lồng hay bằng buýt. Phí dịch vụ này do hãng vận chuyển trả cho cty dịch vụ mặt đất, là công ty con của Cảng.

Dịch vụ ống lồng khoảng $60/chuyến bay. Vân chuyển bằng xe buýt cũng không dưới $50/chuyến. Giá cả same same nhưng sử dụng xe buyt dễ gây chậm chuyến bay, ảnh hưởng đến turn around time. Điều này tối kỵ trong hàng không giá rẻ (LCC).


 Te Hoa (3155)

Dịch vụ sân bay (tiếp)

Jetstar là hãng duy nhất ngoài VNair được phép tự làm dịch vụ trên sân đỗ (tự vận chuyển khách) nhằm tiết kiệm chi phí. Những hãng khác có muốn cũng không được.

VietJet không được tự cung cấp dịch vụ nên khi lựa chọn giữa ống lồng và buýt sẽ đương nhiên chọn ống lồng.

Ghế ít đít nhiều, sân bay có nhiều chuyến cùng lúc thì cả VNair hay VietJet cũng phải sử dụng buýt.


 Trang Chu (3156)


Hoàng Tướng bát đầu xưng Cha
Gõ gàng tiến hóa gừng zà gừng cay!

Nơ- zơn gụng kín sân này
Zững mong gáo hóa một này thành canh!

Các con lông lá còn xanh
Zìn gương Hoàng Tướng, sống lành lặn nha!

Ba -Ly con yêu của Cha!
Miệng xinh phím bậy gất là hại thân!

Mỗi này các con lại gần
Thụ gáo lần lần Sáng Thế nhập tâm!

Bê của các con gất hâm
Zúc hang cực hãm - Đọ cầm hơi thoai?

100 năm Xứ Đọ phí hoài
50 năm nữa mới nhoai lên dần...

Chào các con ngày Chúa nhật

Paolo Trang tiên lượng vận hạn Đọ!







 Lừa Ông (3157)

À, quên chưa báo cáo với Đại Sư Huynh Anh Dì là con Nhất đã được cộng đồng bựa thống nhất đổi thành Nhất Óc Dưa Hấu rồi nha.

Dì đổi lại cho cỏn luôn, zưng nhớ thêm từ Hạt vào trước chữ Dưa Háo.


 Te Hoa (3158)

Cô Đểu

Chỗ này có dành riêng cho Jettar đâu, VNair cũng nhiều lúc phải dùng. Do vậy, thay vì bắt Jetstar hướng dẫn thì Cảng Nẽng nên có biển báo tại đây "Quý Khách có thể chờ tại sản tầng 2". Anh thật


 Te Hoa (3159)

Cô Đểu chưng ra cái ghế đứng để bao biện cho chỗ chờ đứng là hổng được.

Ghế này là dạng concept. Tiêu chuẩn an ninh hàng không thế giới sẽ không cho áp dụng loại ghế đó. Với khoảng cách quá gần, ghi có sự cố thì hành khách sẽ bị đập mặt vào ghế trước gây tai nạn hoặc tử vong.


 Già Không Đều (3160)

Con Vietjet,AirAsia, Silk Air cũng là những hãng tư nhân giá rẻ,khách vào thì cũng được phục vụ đối đãi như các hãng nhà nước hay lớn khác chứ đéo gì?

Chỉ mỗi con Jetstar, chọn kiểu trung chuyển bằng xe bus, máy bay đậu tít bãi xa, không leo ống lồng mà cho khách leo thang thủ công thì chỉ đến thế thôi.

Bọn AirAsia bên Mã còn cho khách đi bộ từ nhà chờ ra chân cầu thang máy bay nữa kìa, phòng đợi cũng xuề xòa chứ có nét đéo đâu.

Cô xem cái quầy mần thủ tục check in ở Nụi của bọn Jetstar so với bọn khác ở vị trí thế nào? Phân biệt ư? Cũng đéo hẳn, nó chỉ đến thế thôi.

Thông minh hơn thì làm thủ tục trước ở Trần Quang Khải í, hoặc làm online, đến nơi ngồi cafe rồi alo ra thì đi thôi.

Nhìn đám khách chờ Jetstar mới các hãng khác, cũng đủ phân biệt rồi. Ăn mặc xấu hơn, nhan sắc cũng bèo hơn, hành lý cồng kềnh hơn, đi đứng ăn nói nhà quê hơn.

Địt mẹ vì mỗi chỗ khách nhà quê này mà phải hạ cấp xuống cái nhà ga hiện đại hay sâu?

Địt mẹ đúng là thói gato cố hữu của bọn bần nông, đi ngang đi dọc khu phòng chờ quá xịn, rồi khi mình chỉ được ra cổng 9 dưới tầng bèo bèo tí thì lại nổi máu ganh tị lên.

Cho ra lại chỗ cũ tuyền toàng đéo có cơ hội qua chỗ sang trọng thì lại im thin thít ok ok đúng chưa nào?

Khách đến Nẵng bằng giá rẻ thì cổng ra khác đéo gì hãng khác? Đi máy bay nhiều rồi không biết mình có quyền tự do ngồi đâu ngồi trong phòng chờ khi ra tàu bay ah?


Thay vì muốn thay đổi cái "nhà ga" thì chỉ cần thay đổi cái " củ sọ nhà quê ganh tị đố kị có tí tiền la lối um sùm í",

Take it easy thì có phải vừa được giá rẻ, vừa được thoải mái tâm sinh lý không?

Chờ xây thêm cái nhà ga giá rẻ nữa tưởng muốn là được, ngay và luôn ah, tiền lá mít ah?


 Te Hoa (3161)

Anh rất ưu Nẽng, nhưng chỉ đến Nẽng trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 4 hàng năm. Thời gian này chỉ khoảng 1,4 củ khứ hồi từ Nụi, dù là VNair hay Lowcost. Từ tháng 5-8 thì giá vé đắt lòi, gấp đôi, anh tránh.

 hangoc (3162)

Bam nhát đỡ vã, chả có thông tin đéo.

 hangoc (3163)

Aha, anh Già đểu chắc mất mẹ nó 30 phút cuộc đời để biên cái cồng vả vỡ loa anh Dòi. Iêm nể anh đkm.
Cacc tài vãi đái, cứ gọi là trên dời giưới đất, các anh các chị phán cứ như thánh he he.


 Phang-Thật- Lực (3164)

[si="5"][co="#FF0000"] Pau – Chù thông tuệ vươn tay vươn chưn tiên tri phát MU –Chelsea tối nay giúp anh cái nào. ĐCM mấy rồi theo con zê-an mụ mủ vỡ mẹ thớt rồi, huhu.

 hangoc (3165)

Buýt ở SG thì hỏi iêm, đkm.
Các tuyến nội thành thì ngon nghẻ lắm, nhưng ngoại thành thì đông và hôi đặc biệt ngày CN hoặc lúc tan tầm.
Cơ mà iêm đi buýt tuyền tầm 9h, 11h, 3h nên lúc đó thoáng mát sạch nhanh he he. Có hôm iêm về muộn đkm đi tuyến 36 SG_Thới An đkm hãi quá vì đông.
Thời gian gần đơi iêm phát hiện ra rằng đi xe buýt nhanh an toàn sạch mát khỏe hơn đi 2B. Thế là iêm quăng mẹ nó 2B ở quán Bình Chánh, di chuyển đến các quán khác iêm cứ đứng đường 5 phút là leo xe hết 6k tới nơi, có đi bộ cũng chỉ 200m là cùng. ĐKM anh buýt nài ngon à nha.


 hangoc (3166)

Do cái thời gian đi lại của iêm nó không phải đông người nên sướng lắm, iêm khuyên cacc nếu có di chuyển buổi sáng muộn, trưa, chiều sớm thì nên đi buýt... mát mẻ khỏe khoắn an toàn.


 Te Hoa (3167)

Cô Đểu chê khách đi Jetstar nhà quê là sai rồi. DCM, quan sát của anh là thế này:

VNair có tỷ lệ lớn là khách là công chức, doanh nghiệp lớn, nhưng chưa chắc trông sang trọng lịch lãm hơn dân văn phòng nói chung. Là hãng có mạng bay rộng nên chở nhiều nông dân từ khắp mọi miền.

Lowcost chủ yếu bay nối giữa các đô thị lớn, nhu cầu đi lại cao. Nhìn chung tỷ lệ khách dân thành thị khá lớn, di lại cho mục đích cá nhân. Bọn này tiếp cận thông tin giá cả rất tốt và biết bỏ tiền cho giá trị thực sự.

Một bần nông lần đầu đi máy bay thường cứ chọn hãng quốc gia đi cho nó "hoành" là "lành", đéo ai đi "giá rẻ" cho mang tiếng, bỏn nghĩ vậy.

Đéo riêng bọn đó, cô Đểu cũng đang nghĩ vậy đấy.


 hangoc (3168)

À nhắc đkm cacc tránh thằng buýt 36 mà có cái số 36 dán đỏ lòm ra nhé, buýt đó máy lạnh chúng nó đéo bật hay sao yếu lắm, đkm nóng nóng kinh.
Mỗi lần gặp thằng nài là iêm lại thở dài quay về hút điếu thuốc, xong ra là có chuyến khác lên liền he he.
Bao chứ iêm mua được Kia Moninh iêm cũng sẽ vưỡn đi buýt, đkm iêm mua cả vé tháng luôn, tiết kiệm được mấy đồng bao lô con đề đkm.


 Cam Ho Đào (3169)

Thông tin lề trái phán cô Thanh sư phụ anh Đểu trượt Bê Xê Tê ở hội nghị trù bị. Tôi không bất ngờ.

Cô Thanh không phải là 1 nhà chính trị, cô cổ là 1 nhà quân sự.

Một đất nước được điều hành bởi bộ óc, thì những bộ óc đó không thể hồn nhiên, ngẫu hứng, cảm tính và quân phiệt. Mà phải "dẻo quánh như nhựa mít, kín sít như thúng sơn".


 Cam Ho Đào (3170)

Tôi sửa lại là "đất nước được điều hành bởi 17 bộ óc" cacc thêm vào đéo đâu thì thêm.

 hangoc (3171)

ĐKM đi mái bai iêm tuyền chọn giá rẻ cacc ạ. Có bà chị hay on lai tìm vé trên mạng nên nếu hở ra cái nào re rẻ là iêm chộp. Vé vẻ có cái bất tiện là 1 chiều he he, iêm điếu tiềm được cái nào khứ hồi SG HN mà giá tẩm 390k. đkm tmt.

 Cam Ho Đào (3172)

Khi cô cổ sắp ra Nụi cũng như khi ra rồi, cổ có chém gằng, "bắt tất, nhốt tất những cán bộ ngân hàng tham gia định giá sai tài sản thế chấp là đất đai để dẫn đến nợ xấu ngân hàng ..." - Trích dẫn gần sát nguyên văn.

Định giá tài sản, dù có nhiều phương pháp khoa học định tính, thì nó cũng phụ thuộc nhiều vào cảm tính của con người. Cổ lại dùng cảm tính của cổ để phản bác 1 quan điểm cảm tính (ít hơn) khác là tự làm khó mình.

Như tôi bẩu: "Mụ Zì nhìn rất xinh gái", con Lừa Ông nó bẩu: "Cũng thường thôi, đéo gì mà anh cuống lên thế", tôi sẽ im, vì đó là 2 quan điểm cảm tính.


 Te Hoa (3173)

Các hãng phải đậu ở tít bãi xa và ra bằng xe buýt có nhiều lý do

- Đéo đủ ống lồng để dùng cho mọi chuyến bay, nên cái xa cái gần (DCM, cái này là phải xí phần vỡ đầu mới được slot, đéo đùa)

- Đỗ ở xa sẽ giảm thời gian taxi trên đường băng cả khi hạ và cất cánh, làm giảm chi phí (tăng thời gian sử dụng máy bay và giảm chi phí nhiên liệu), khoảng $100/chuyến hạ-cất cánh


 hangoc (3174)

Anh Phang Lực tưởng ông Chù iêm là ai mà anh lợi dụng chơi cá độ?
Tiên nhân anh, ông CHù thứ nhất là để mua vui cho quán bựa, thứ hai là để làm chỗ xả tức của bọn bần lông, thứ ba là để bọn vàng son ngẫn chúng chủng phát huy trí tưởng bở.
ĐKM đếo đến lượt anh cá độ nhé.


 hangoc (3175)

Mà anh Lực nài, iêm khuyên anh chân thành, lô đề cá độ nó làm hỏng con người, làm tan cửa nát nhà, làm bất hòa giữa vợ-chồng, bố-con, anh-em, bạn-bè,; nó làm anh tốn tiền vô ích (đkm trượt thì im thin thít ngậm ngùi nhiền túi rỗng, trúng thì hô hoán cả xóm biết dồi rủ đồng bọn đi ăn khao he he tmt).
Iêm chỉ mong ai cũng như iêm, tuyệt đối không ngó ngàng gì đến lô đề cá độ bài bạc, như thế xã hội mới phát triển văn minh bền vững đkm.


 hangoc (3176)

Cacc hi vọng gì ở Ba Thánh?
ĐKM mấy anh ở Nẽng có mần chánh chị cái lưng. Bỏn chỉ đi làm sell là tài đkm.


 Te Hoa (3177)

Tình hình là anh lớn VNair định đập cho VietJet bẹp đầu giống như từng làm với các hãng khác. Không ngờ hiện nay VNair đang khổ sở vì VJ

Tui nghe đồn VNair đã kêu với Bê để đặt ra giá sàn, cấm bán vé siêu rẻ. Cô Ốc sắp tạm biệt giá siêu rẻ rồi, 1 lượt cũng đừng mơ nhá.


 hangoc (3178)

Anh Đào đắm nêu quan điểm về cảm tính như thế iêm đéo ưng, iêm nghĩ anh Dì quá đẹp gái và cần được bảo liu quan điểm đẹp gái đó đkm.

 Phang-Thật- Lực (3179)

[si="5"][co="#FF0000"] Ngứa mồm chửi con Dòi phát.
Con Dòi phán buýt như lồn. Đúng là bụng cóc sa-lông nan. Buýt Nụi, buýt Gồng nội thành càng ngày càng khá lên. Trừ giờ cao điểm thì một số tuyến phải chen chúc, còn không cũng mát mẻ, thảnh thơi phết nhế.
Trẻ đã biết kính già, nam đã dần biết nhường cho nữ nhế.
Còn cỡ em Chân Dòi bụng ỏng tốn chỗ thở toàn cồn mà lên buýt thì DCM, thật vô phúc cho lũ đi chung. Thiên hạ nó đéo chửi, thằng lơ xe đéo chửi cái thứ mất vệ sinh môi trường thế mới là lạ.
Làn riêng với làn chung cái lồn. Làn riêng cho buýt ở đường Nguyễn Trãi – Nụi wai Tào nó cũng lao vào kín mẹ chỗ. Văn hướ giao thông Lừa nó thế, đường rộng 7m xếp hàng ngang 7m, rộng 1000 m thì wai Tào nó sẽ xếp ngang 1000m, còn hở còn len, hết chỗ lao lên vỉa hè, bố con ông nhất quyết đéo chịu xếp sau thằng nào nhế.


 Cam Ho Đào (3180)

Vai trò của cô Thanh là ra Nụi giúp cô Trọng chống tham nhũng. Nhưng bản thân cổ có trong sạch không? Tham nhũng tinh vi thế các cô ấy có biết được mà chống không? Biết rồi có dám đánh chuột bất chấp bình quý hay không?

Tôi thách chế độ của cô Trọng chống được tham nhũng khi mà bao nhiêu ràng buộc và quyền lợi níu chân người đi chống như vậy.


 Trang Chu (3181)


Các con trong liên hoàn kết số 4-2-1 các đọ tự phân bổ.

Hôm qua, Sáng Thế cảm động giành cha số đẹp có thưởng 10 triệu tệ Cụ. Cha đã úy lạo tuyền bộ cho các thanh thiếu nhi đọ.

Tĩnh Tâm khai trí
Tĩnh tọa sanh lực
Tĩnh mạch lọc máo
Tĩnh không phát quang

Chúc may mắn!


 Phang-Thật- Lực (3182)

[si="5"][co="#FF0000"] Mà mụ Zỳ bỏ ngay cái kiểu thương nhau 9 bỏ làm 10 đi. Con Dòi đã ngẫn lại còn chày cối thế, tốt nhất là cứ rọ mõm lại, ĐCM, thương thì phải cho roi cho vọt.

 hangoc (3183)

Anh Ba Thánh cũng nổ ùng oàng đúng bài bản về sự liêm chính và nghiêm chỉnh. Nhưng các đánh giá trình làm tiền của cô cổ chỉ là ăn sẵn, và những phát bỉu của anh Ba Thánh tiềm ẩn xung đột nội bộ.
Anh nên bị out.
anh Ba Thánh nên về Nẽng nghe bần nông tung hô và chất vấn các phòng ban Nẽng cho nó oách.


 hangoc (3184)

Ơ đkm rọ mõm anh Dòi là iêm đốt quán đkm đốt quán.

 yamato (3185)

Tiên nhân cuôn Ốc hàng xóm anh à?
Thới An xưa là một ấp thuộc xã Tân Thới Hiệp rộng bao la, anh chiến đấu giành bãi cây ở đó từ năm 96 đới DCM.


 hangoc (3186)

ĐKM hôm nai bao lô ba càng 421 đảo nha ông CHù, trượt là đkm iêm chưởi ông đúng 1 tuần đới. Trúng thì ông iêm mình ộp nai he he, ông nhớ dủ iêm 3mm đi cùng ông iêm mình xoắn quẩy he he.

 Cam Ho Đào (3187)

Anh Chù hiu non nên sửa thành mẹ thế nài hay hơn:

"Tĩnh Tâm khai trí
Tĩnh tọa sanh lực
Tĩnh Gia - Thanh Hóa
Tĩnh mịch buồn chết"


 hangoc (3188)

Aha anh Tồ hàng xóm tốt bụng đkm.


 Phang-Thật- Lực (3189)

[si="5"][co="#FF0000"] Cuôn Ốc trên bẩu tiết kiệm bao lô bao đề, dưới khuyên anh tránh xa hehe lô đề bạc bạc. Thánh họ!
ĐCM cuôn Ốc mồm tái nói chuẩn như thánh ị vào oi.


 hangoc (3190)

Iêm sau anh Tồ 1 năm he he, 97 iêm mới xuất hiện rực rỡ nơi đơi.

 hangoc (3191)

Anh Lực, thì iêm cứ khuyên anh thế, chả nhẽ iêm thái anh sa chân vầu lô đề cờ bạc mà iêm ngồi im? Nhẽ nầu đối xử nhao thế?

 Phang-Thật- Lực (3192)

[si="5"][co="#FF0000"] Thành thật chia buồn với anh Già đểu bưng bô. Sư phụ anh phen này trượt Bê xê tê tui không bất ngờ, anh chắc cũng không bất ngờ. Anh có thể thất vọng nhưng tuyệt đối không được bi quan nhế, anh nhế! Một lần nữa xin chia buồn!

 Cam Ho Đào (3193)

Tôi thấy câu "Tĩnh tâm khai trí" không chỉnh bằng "Tĩnh tâm viễn chí" anh Chù Đọ thúi ợ.

"Sống tĩnh lặng để nhìn xa trông rộng". Đôi khi con người không cần Trí cũng có Chí. Chí lớn thì phải lên Tiên Cuang sống trong hang câu cá suối nấu măng rừng hehe.


 hangoc (3194)

Ủa uôi, anh Ba Thánh là sư phụ của anh Già đểu à?
Mấy cồng trước của iêm không tính nhá. Giờ iêm nghĩ lại thái ba Thánh nhẽ phẩy vầu BCT, mần chủ tịt kiêm bí tổng, dư vại VN của chúng mình sẽ phát triển như Nẽng he he.
Việt Nam, đất nước du lịch và pháo bông kèm phân lô nền. ĐKM huy hoàng còn gì bằng.


 Lừa Ông (3195)

Anh Chọng có chống cái đào buồi anh ấy!

Lừa nài, đến phó phòng cấp huyện còn phải cố cắn bửn mà sống, nói gì đến cấp Uỷ viên Đài Loan Đảng.



 hangoc (3196)

ĐKM Chí nhớn mà Trí nhỏ thì sớm tèo. Tốt nhất cứ tễnh tâm khai trí dư ông CHù dạy, he he iêm nghe ông.
ĐKM 421 hom nai iêm đã bao 2 đài, iêm bao cả đài HN luôn dồi đới, mứoi nhận tin nhắn ok của chủ đề nè. ĐKM trượt thì ông đừng có trách iêm sao phũ mồm.


 Don Chun (3197)

Địt mẹ, chính trị giành giựt nhao để bỏn hưởng lợi. Các cô có lồn gì kiếm chát trong đó mà nhao nhao lên.
Xe bus Gồng tránh mẹ xe 36, nhét người như chó.
Tội bọn sinh viên học ngoài Thủ Đức, bỏn lên xe số 8 toàn giờ cao điểm, đứng chật chội, bị nhân viên chửi tục như con.

Các tuyến xe bus trong Gồng thì cũng ok, Don đi 5 năm các tuyến 3, 93, 150 chẳng bị móc túi hay quấy rối gì.


 Don Chun (3198)

Tĩnh tâm khai trí
Tĩnh tọa sanh lực
Hai câu này của Chù Ca, Don đã thực hành từ lâu.
Chù Ca mẫn tiệp anh minh toàn năng sáng thế cõi Đọ mông muội ngàn năm.


 hangoc (3199)

Làm ăn ở Nẽng thì đéo phất được vì mặt bằng giá cả ở đấy rẻ quá.
Iêm vào Nẽng thăm dò mấy hôm mà thấy quán xá hiu hắt, giá cả rẻ rúng, người ngợm thưa thớt, sẩm tối đã vãn tuồng...
ĐKM Nẽng chỉ là nơi đi nghỉ dưỡng già. làm ăn sản xuất kinh doanh cơ bản khó.


 hangoc (3200)

Anh CHủn vại là đéo biết buýt 36 Gồng dững lúc vắng người dồi.
Tầm 9h, 10h, 11h, 3hpm, 4hpm anh đi thì nhanh và thoáng mát lắm. Các thì gian khác iêm ít đi nên không biết; dưng cơ bản là nên tránh lên buýt lúc tan tầm đkm.
PREVIOUS POST