Sexing-up (Khiêudâm) :P13



Sexing-up (Khiêudâm)

An Hoang Trung Tuong

Khiêudâm Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Mũi mama chun như mép ông khỉ zoo khi y nói, Trung Tướng, ngườingợm gì chua quá, ra giếng tắm đi nhé, mẹ lên bệnhxá (*1). Mama đang chửa thằng Trung Úy, nhẽ 6-7 tháng (*2). Y chụp nón-lá, tay túm cạp-quần, tay xách làn-cói, lạchbạch rời khỏi (*3). Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trung Tướng vê nách trái, và ngửi, rồi nách phải, (...)

4356 Comments (Page 13/22):

 Già Không Đều (2401)

Anh trồi lên muộn rùi đây sư bố bọn Bựa hôi nách.

Bắt quả tang con Đào Lộn Hột coi pháo hoa qua Ti Vi rùi phán đội Nga như cặt nhế.

Phải ngồi chình ình khán đài chính í rồi phán nghe con thần nổ kia?

Có muốn chê đội Nga năm nay bắn không ưng như kỳ vọng thì hãy khen đội Nẽng năm nay bắn lên tay he he.

Nói vậy chứ địt mẹ chưa bế mạc là Nẽng Anh luốn giựt giải 3 gùi, nghề đời làm trò câu khách nó phải dịu dàng thế đới hu hu he he.


 Già Không Đều (2402)

Sang năm, Nẽng Anh sẽ thử chơi trò mới, sau 6 lần chơi trò " Bắn Pháo Bông" cũng đủ sổ hùi lận lưng gùi.

Anh bá cáo luôn để mấy Cô liệu mà lên chương trình ăn chơi cho năm tới nhế hế hế, sống để làm chó gì khi chết tiền có mang theo được đéo đâu.

Món này nè : Danang International Lighting and Visual Art Contest – DILVAC.

Năm chẵn chơi món mới này, năm lẽ lại..quay về với món Pháo Bông. Cứ thứ 7, CN gần gần ngày Quốc Hận là chơi cho zui nhà zui cửa zui thành phố.



 Burma Markets (2403)

Nền kinh tế VN sắp xuống hố mà còn Già Nẻng còn ba hoa chích chòe được he he he...Nẻng sẽ tuột dóc không phanh, cướp giật tràn lan...và sẽ đéo thằng du khách nào đặt chân đến đất nước bị nguyền rủa này nữa, tất nhiên có Nẽng của cu Già he he he

 Mít (2404)

cô Miến (aka Burma)

Chả biết con Trung anh hùng này chính xác thuộc phi đoàn nào tại Biên Hòa xưa, Khi nào có dịp gặp bọn phản động Mít sẽ hỏi rõ hơn. hố hố

Cơ mà Trung anh hùng có một sidekick là con phản phúc On Tran trong phi vụ bom cuối cùng. Cuộc đời con này cũng măng-dê caca nốt.



 Già Không Đều (2405)

Kể chiện đi đái khi đi xem Pháo Bông cho mấy Cô tường tận, chứ lúc đéo nào cũng xanh đỏ tím vàng lấp lánh lung linh giữa đêm huyền ảo Sông Hàn thì để mai bọn Lá Cả bỏn quảng bá dùm he he.

Tất cả các khu khán đài năm nay 30 ngàn chỗ, full!!!

[im]http://baodanang.vn/dataimages/201104/original/images627242_Khan_dai.jpg[/im]

30 ngàn cái \./ mới cái \,/ thì kiểu đéo gì 5,6 tiếng đồng hồ mà không phải đi xả ra.

Bọn Cty Vệ sinh môi trường đã lắp hàng loạt " nhà tiểu cơ động" cho Quý Ông he he cũng như các Mini Toilet cho Quý Bà. Tất cả các ống xả đều nối với nhau, đưa thẳng xuống miệng cống và cho đắp bao cát bịt mùi hôi lại. Sau sự kiện tháo dở cái rẹt đơn giản, trả lại hiện trường rất nhanh.

Hồi Countdown Party 2013 cũng thế, bọn Bia Sai Gon free mỗi người lớn 2 lon rồi xem ca nhạc, nhảy nhót, thế mà đéo thấy ai phải đứng đái đường, Anh chỉ để ý chị em phải xếp hàng một chút vì thủ tục hơi lâu, còn bọn đựa rựa cứ như đi nhậu tiểu vào máng xối í. Ngày hôm sau, quảng trường trung tâm chả hôi thối mẹ gì.





 Già Không Đều (2406)

Con Buột Ma câm cái mồn lồn thối tha lại đi có được không, địt mẹ đéo chừa chỗ cho Anh làm ăn hả hả?

Suy thoái thì cứ phải nhịn đói mới được sao hử con mồn lồn kia?

Địt mẹ giả sử cái mệnh đề kinh tế tụt dốc không phanh của Cô có thành hiện thực thì trước khi nhà Cô đéo có khoai mà ăn thì Nẽng nhà Anh vẫn còn có cháo hải sản ăn với rau lang luộc chấm mắm nêm nha con kia.

Địt mẹ Anh chỉ ghét bọn BKC vào Nẽng quá trời, bọn đặt chân đến đâu là inh ỏi trời đất đến đó.

Anh ghét cái thói ăn to nói lớn của bọn BKC dã man luôn, dù đéo nói ra bên ngoài.


 chandoi (2407)

Neng anh cai lon.lan lung ( lon) con oc. Co cat ma lan lung. Vui vui cai lon,
Mai biet bao nhỉu dan neng lam moi cho ca bien dong hong con gia deu.Duma mai gioi thi noi chanh xac anh nghe coi .

Doi qua vuot bien bi bat con chet ca trong tu. Bon song sot thi goi tien ve cuu dan neng.

Dit me dam co hoi dai ca chung mai thi co may dua lam giau chanh sach voi tu ban do, tham nhung chu giup lon gi kinh te, doi song cho dan neng.
Mai co biet 30/4 la quoc tang dsn neng kg con gia deu. Hau nhu nha nao cung co nguoi chet vi vuot bien.tru vc. O ue cho mai la dan neng.


 Cam Ho Đào (2408)

Mới đầu tui cũng định a nô cho anh Già Lộn thu xếp cho cặp vé coi pháo bông. Nhưng, đm xuống dòng cho trịnh trọng,

tôi không thấy pháo bông có sức hấp dẫn cacc ạ.

Nẽng có đôi bờ thì dùng pháo bông hút thích khách nhẽ hợp ní nhất cmn rồi. Nhưng thấy cứ Bá Thanh thế đéo nào. Thấy cứ Già Đểu thế đéo nào.

Hát hò gào thét rồi bùm bùm bùm... Đồng bóng và xôi thịt quá.

Mà đéo ai lại đi mời cô Thanh Lam và cô Tùng Dương - 2 công nhân đò ngang gào thét bao giờ. Quá đồng bóng và xôi oản. Chẹp chẹp.


 Cam Ho Đào (2409)

Cũng có 1 chi tiết, nhỏ thôi nhưng quan trọng, tôi khen Nẽng. Đó là bỏ được đỏ đỏ vàng vàng, nhảy nhảy pằng pằng vào chương trình.

Từ Nghệ An chó đến BRVT chó, cứ lễ hội là đưa mấy cái truyền thống cha ông rồi con cháu nối tiếp. Rồi anh hùng đổi mới, rồi tiếp bước dưới búa búa liềm liềm.

Tôi đéo cản được 1 lũ ngu, nhưng tôi có cách của tôi để không bị chúng đè chết (đm lại xuống dòng).

Đó là tôi né. Đào Né.


 Già Không Đều (2410)

Nhưng thấy cứ Bá Thanh thế đéo nào. Thấy cứ Già Đểu thế đéo nào.

Hát hò gào thét rồi bùm bùm bùm... Đồng bóng và xôi thịt quá(@ Đào Lộn Hột)

Ớ địt mẹ con này trở chứng cảm tính kiểu tám vía hồi nào vậy ta?

Thế đéo nào là thế đéo nào?

6 lần tổ chức, lần sau đông khách và tốt hơn lần trước, về quy mô và chất lượng, thế nào là cái lồn nào thế hử con Đào Lộn Hột kia?

Cô lấy cảm tính của Cô mà dám đo kết quả cuối cùng của đám đông được ah?

Địt mẹ, thay vì góp ý cái đéo gì hay ho mới mẻ Anh tham khảo cám ơn, còn ngồi đó chỉ tay năm ngón chê xôi thịt oản oản cái lồn.

Địt mẹ em Chandoi đập cái phone đéo có dấu í đi nhế. Tuyển thư ký riêng gõ cồng đi con chảnh chẹ.


 chandoi (2411)

Dan neng bay gio xuong cap lam Anh chi a. Deo biet man gi ma song tru buon ban nho le zoi boi rac. Viet kieu thi deo nhu xua nua. Deo me con gia deu song o neng ma nhu song o camorum deo biet catgi.mieng cu noi nhu con vet
Dmm




 Cam Ho Đào (2412)

Đêm ngày mai của 365 ngày trước tôi thức cả đêm nghe bọn phản động tổ chức 37 năm "Ngày Quốc Hận" ở Ka Li. Thời gian trôi nhanh quá.

Đã hết 1 năm mà tui chả làm được gì cho tổ quốc, cho đảng quang vinh.

Chào mừng 38 năm đất nước trọn niềm vui, sạch bóng quân thù. Chào mừng 16 năm mời quân thù ỉa vào bô mà nó đéo thèm keke.


 Già Không Đều (2413)

Cũng gần 40 niên gùi mà Em Nhã Zòi vẫn tự làm khổ tâm hồn mình vậy sao Cưng?




 Mít (2414)

Chào mừng năm thứ 38 Xuống Hố Cả Nút.

Dzô dzô...hố hố

Thôi Chị đi đóng tí GDP cho Đế Quốc. Tí Chị dzìa.


 Công Tử Lùn (2415)

Zì đâu gồi? Zì có trồi lên mần ơn cho em cái email invite vào mật thất Zì ơi!

 Burma Markets (2416)

Hay lắm anh Dòi ơi...anh kể tiếp những sa sút,bệ rạc của Nẳng cho các anh các chi biết đi..Nẻng là thành trì cuối cùng về dịch vụ du lịch của Lừa...tôi mong nó sụp đổ mẹ cho rồi, rồi đây Neng cũng sẽ tràn lan đĩ điếm, trộm cướp như những nơi nào khác thôi..mong cho ai đừng đến đất nước này nữa, cho GDP của nó về 0%, cho chết mịa hết...

 chandoi (2417)

Tai mai noi cai gi cung tang GDP, lan lung cho dan neng. Lan cai lon que. Mot so thang nhu mai the deo nao hong bien hóa don VAT thanh tai san nha mai. Con ngay mai dan neng vu nhu can.dcm

 Ta Maki (2418)

Lài, đcm Nhà Anh đểu j ở Nẵng ui,...
Đcm Nhà a chứ, có cái hội pháo bông mà Anh nổ khiếp vía, làm tôi, say mẹ nó rồi nhưng vẫn cứ oẹ ra mấy vần ntn, đcm:
- vâng, Nhà Anh câu đc 30k hoặc hơn số khách đó, đcm Nhà Anh, nhưng lãi lờ phải tính có thu - chi, Anh có ko? Mời chưng? Đẽo có - cảm tính - hay bỏ tiền câu vều?
- tiếp cái j j, quên mẹ, đang sai sai là, Anh thông củm,....ụm,..clg nhể? Ah, Anh nói pháo bông đẹp? Đcm Nhà Anh, Anh thấy nó có đẹp bằng ánh lửa đạn pháo dã vào đầu Nhà các loại tôi ko? Đcm, thằng nào nghĩ ra cái trò ccc này, chúng mài chưa 1 lần chạy, trốn đạn pháo trên đầu thì câm mồm, đcm Nhà chúng mài,
- cùng vs ý Anh nào ở trên, Liên hoan ánh sáng mà mời 2 con vc HN như Lam bò, Dương ngấn thì potay vs các Anh rồi, đcm, Anh cứ đi hỏi đi nhá, tôi say mịe rồi, đẽo muốn nói thêm,

Đcm Nhà Anh thay lời chào,


 Già Không Đều (2419)

Thui đi ngủ, địt mẹ con Chandoi ngày càng hâm hâm đơ đơ.

Nhìn bả ôm chồng trứng mông chổng nguay nguái Anh đéo nhịn được cười.

Chồ nhế!


 chandoi (2420)

Kiem hoi ,theo voi an ba mia thi biet than biet phan. Cu ong ong thien ha ghet.dcm

 Burma Markets (2421)

Vậy thì cũng chưa có gì đáng nói, nếu như vậy thì con Già cũng giống như bao loài "trùng độc" trên đất nước này thôi..quan trọng là yếu tố nào sẽ làm Nẻng tan hoang trong 2 năm nữa...mong cho Nẻng sẽ hoang tàn như chernobyl tôi mới ưng cái bụng...

 chandoi (2422)

Du ma chui qua no chuong me roi. Gio ngua mieng lam sao ta.huhu

 Ta Maki (2423)

Thêm 1 chiện, tôi phọt - theo nhận định cá nhân - đéo khác sự thật:

Anh GKD ah, Anh có nhiu bạn ở SG? Anh có khi nào hỏi họ rằng " Nẵng đẹp, ngon vậy, sao ko về Nẵng mần ăn đi?" ko hả Anh?

Tôi thiệt tình,..


 Ta Maki (2424)

Ah, có Anh Dòi đây,

Anh ngứa mồm hả Anh?

...

...

Bú c..c mà chết đi, đcm..


 Pantalon IV (2425)

Kết quả cuộc chiến này kẻ hưởng lợi nhất đíu phải Bắc Kỳ Chó, thế mới hiểm.Bọn hưởng lợi nhất là bọn Trung Kỳ Chó , Nam Kỳ Chó chạy lên núi( hay vào bưng biền ) hoặc bọn tập kết ra Bắc.Ngành dầu khí toàn bọn gốc Quảng, ví dụ vậy.
Cái mất mát lớn nhất của Nam Kỳ là mát nguồn gene tinh hoa .Một nữa lớp phổ thông của Trung úy,con trai là bọn học giỏi, con gái là bọn khuê cát nhất, thì đang định cư ở các nước tư bản khác nhau. Đứa thì đi do vượt biên, đa số do định cưdạng H.O.Vàng son gốc Việt vàng son ở nước ngoài phải lấy bọn ẤN MỌI,Mỹ mọi...Ví dụ nhãn tiền là như trong quán này, đíu có thằng Nam Kỳ 8x-9x nào nói chuyện hay như cô Đào- BKC Hà LỘI GỘC.Trung úy thật.


 Burma Markets (2426)

Nẻng chỉ có loài trùng độc mới kiếm ăn được thôi...

 Bali (2427)

Bali quẫy đuôi trồi lên từ những tầng nước thấp đây.

Chị Rốt khuê các biên cồng thế là tôi ưng. Dư vại là chị cá tính, và đào hoa, tôi khen. Quả dư tôi oánh giá, là chị Rốt đào hoa thực sự, chứ không phải là đong trai đơn thuần. Người đào hoa thì ăn nhiều, chơi nhiều, kiếm nhiều, tiêu nhiều bla bla.., nói chung cái gì cũng làm nhiều, và rất hút hàng. Chỉ có đúng một thứ họ không làm, đó là đong hàng. Có căn đào hoa thực sự thì cứ để hàng dẫn xác đến nạp mạng.


 Ta Maki (2428)

Hai Anh: Trugn uý - mặt lồn Xí vs Anh Bủ-mả mlt sao cứ phải xa xôi, bóng gió thế hỉ?

Hay đôi Anh vẫn còn cái tính bóng bẩy của BKC khi đã nhởi vô đây, là tôi chê, đcm Nhà các Anh,

Nếu đéo ưng j còm Anh GKD, các a cứ chửi bục cái mlt Anh ấy ra, tôi ưng.


 Burma Markets (2429)

Tôi là NKC đó chứ...hôm nay gặp con sâu Già Đều định chặn bắt thì nó trốn mịa he he

 Ta Maki (2430)

Chầu chầu iem 3MM nhế,
Iem vưỡn hóng khuya vậy sao? Hại cái nhan sắc lắm đó ah nha.


 Bali (2431)

Mai là ngày nghỉ lễ. Ngày này 38 năm trước, một sĩ quan VNCH dìu vợ đang bụng chửa và con trai 3 tuổi, chạy trốn pháo kích Buôn Mê Thuột..

Rất nhiều năm sau, ở hải ngoại, cuốn Đường ta đi của ông đã được giải thưởng.
Và lại vài năm sau, ông ấy nhận được 1 email làm quen, của người ký tên "Cháu Bắc kỳ". Tất nhiên người đó là Bali.
Và sau đó là một quá trình dài, Bali theo chân ổng, trên blog. Hàng ngày đọc những thứ ổng viết, biên khảo, suy ngẫm. Chỉ đọc thôi, mấy năm đó. Tự dưng thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn xưa.
Coi như ông đó là sư phụ của Bali.


 Ta Maki (2432)

Vâng a Bủ-mả, a chặn hay bắt clj thì bắt, kệ a thôi.

Nhưng tôi đoán, a cũng nhiễm cái kiểu "vòng vo 3 cuốc" của bọn BKC như tôi rồi, mong rằng a sẽ thẳng con mẹ nó thắng hơn, vậy thôi ah, đcm.


 Ta Maki (2433)

Sozi, ý tôi là " thẳng thắn" , đcm thẳng thắn,...

Đẽo xờ-lờ em nào như thông lệ,


 Dương Thường Trực (2434)

30/4 anh lên kể chiến công đây, đcm cái cô như thông lệ. À đcm cô Zòi ung thư kinh niên, rửa tai nghe anh đạp cô vài chưởng cho mát bẹn, đcm

 Dương Thường Trực (2435)

con mat lon Zoi noi cai buoi gi day cac co, dcm deo dicb noi. Muốn giả tin tin nhắn tin kiểu thế kỉ 21 a? đcm

 Dương Thường Trực (2436)

30/4 bâu năm rồi mà Hà Nội đường ngập cờ đỏ sao vàng, hoa hoét hừng hực chiến thắng, các cô. Cứ như ngày hôm qua, đó hẳn là thời khắc khó quên. Không fải bởi đó là thời khắc đánh thắng 2 đế quốc, cũng ko fải bởi tự hào đuổi cho Ngụy nhào, mà thoát đi lính...! Và 30/4 cũng chính là thời khắc, Nụi thay áo mới hoàn toàn. Lũ ra về từ rừng rú đã quần nát Nụi, để nó là 1 nồi lẩu sôi sùng sục, trông đã muốn fát mửa như hôm nay. Xưa Nụi hào hoa quá lắm rất, thanh bình...đầy hương thơm, và fải kể đến cả fông cách dân fố fần đa là tiểu tư sản (aka tạch tạch xè), có học, văn minh và đcm...ko sắt máo như bây giờ.
Nụi, cũng chính là một nạn nhân...hay toàn miền Bắc cũng đều là nạn nhân. Và lỗi, ko nằm ở người lính.! Chúng ta ko thể mãi cãi nhau về ý thức hệ...trong khi tất cả đều là NẠN NHÂN. Hãy góp sức trong việc hòa giải dân tộc, để vết thương chiến tranh ngừng rỉ máo. Cùng vuôi lòng đừng lèo nhèo về cha ông, nếu các cô đéo thay đổi đc gì. Hãy thử lèo nhèo với lãnh tụ, nếu các cô đủ sức...!!
Sao 30/4/1975....Đất nước này mất đi nhiều gene tinh hoa, ko fải chỉ miền Nam. Đcm, nhớ kĩ cho điều ấy.


 Dương Thường Trực (2437)

Thôi, bonne nuit các cô, anh đi ngọa. Đcm, cờ đỏ treo khắp nơi nhức cả đầu.....giờ nhắm mắt lại vưỡn thấy ong ong. đcm

 Pantalon IV (2438)

Ngay thời điểm bây giờ, bọn bảo vệ chế độ Bê nhất là bọn thế hệ F2 của dân Việt cộng nằm vùng, bọn tập kết năm xưa. Điển hình như con Gìa đểu.Nên nhớ tỉ lệ kết nạp đảng viên mới là trong Nam đang tăng cao hơn ngoài Bắc. Ai nói là dân Trung, dân Nam không biết điếm lỏ.Số lượng avatar facebook mang nền cờ đỏ sao vàng từ bọn trong Nam cao hơn ngoài Bắc, theo thồng kê. Thống kê cảm tính, nhưng đíu nhất thiết khác sự thật.
Trung úy đã có một tham luận về vấn đề gốc Chăm của dân khu Năm từ ĐÀ NẴNG đổ vào Khánh Hòa.Mặc cảm tự ti không phải là người Việt gốc, cáng làm bọn chúng dể bị ăn quả lừa, khi có thằng nào dương ngọn cờ phò Hà Nội nghìn năm văn hiến, chống bọn xâm lược Mỹ chẳng hạn.


 Ton Dong (2439)

[img=https://sphotos-b.xx.fbcdn.net/hphotos-ash4/310957_127681824092700_2117030379_n.jpg]

 Bali (2440)

thôi Bali cũng mặc niệm với anh Tơn Đông cái vậy. Ngả mũ chào buồn.

Rồi Bali lại lặn xuống những tầng nước sâu aha.


 leloi (2441)

Hôm nay là ngày 30/4, tôi đọc cồng của cacc mà tôi chỉ muốn khóc. Sinh ra ở BKC hay NKC đéo phải lỗi của các cô. Phía CS hay phía MNCH cũng chả mang lại điều gì tốt đẹp đến với các cô cả, theo phía nào đéo phải là do các cô muốn chọn là được. Các cô cũng đéo được quyền nhận trách nhiệm của lịch sử. Đó gọi là số phận đưa đẩy. Các cô đang ở lừa vẫn phải sống, các cô thoát lừa rồi thì cuộc sống các cô cũng đéo phải ai cũng như ý. Mọi so sanh chỉ là tương đối.
Sống công chính và làm những việc thấy cần thiết phải làm để cho cuộc đời tốt đẹp, phù hợp với hoàn cảnh của mình, hơn là ngối đó than vãn hay chửi bới.
Tôi thấy mọi người cứ chê anh Get tin tin, nhưng trong các cồng tham luận hôm nay mỗi anh ý là cồng hay nhất.
Các cô là phận con sâu cái kiến, các cô chỉ nói được lời ong tiếng ve, ĐCM hãy lớn lên chút đi.


 leloi (2442)

Bản nhạc cho ngày hôm nay đây:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=F1_PTRdeO-A]


 Khoai (2443)

[si="6"]Con Không Đều gửa chén căntin Vănphòng Ủybannhândân Tỉnh biết bảovệ chínhtrị nộibộ dậy anh ưng.

Nhỏ mà có chíhướng, cốgắng xíu nữa, maimốt thi dô lớp 10 anh chỉđạo cộng thim hai (02) điểm ưtiên.[/si]


 Khoai (2444)

[si="6"]Con Leloi,

Bữanai hìnhnhư có con nào hack nick con Gét nhằm chàomừng ngài 30/4 hai sao ý.

Chớ tươnglai cỏn anh cũng lo lắm.[/si]

[img=http://farm4.staticflickr.com/3352/3659888862_482ddebae7.jpg]


 Sang Ly (2445)

Ha ha, tối qua tôi ngồi coi vô tuyến (lâu lắm rồi mới coi) để xem bắn pháo bông nhà con Già Đểu, tôi cười vãi cứt CAC ạ.

Gọi là cuộc thi quốc tế, đầu tiên là các bài hát đặc trưng các nước, văn công là mấy em Lừa dẩy dót, chả có mống văn công tây lông nào.

Tôi nhìn quay lác đác vài khán giả, có biển đề đội nọ đội kia nhưng vẫn chẳng nhìn thấy bóng tây lông nào.

Tôi kết luận là: Con Già Đểu đi mua hoặc xin pháo bông của vài nước, rồi về tự bắn chứ cuộc thi quốc tế cái Lồn, làm trò quá đi.
Sau đó dĩ nhiên tôi đi mần việc khác có ích hơn 1 chút, bọn khốn nạn quân lừa đảo hehe


 Già Không Đều (2446)

Chào bọn thối mồn sáng 30 tháng 4 niên 2013!

Con Sang Ly đéo hiểu cuộc thi bắn pháo hoa thực chất là "cuộc trình diễn" mà thôi, chứ có phải đánh đấm thi thố gay cấn đôi co gì cho lắm đâu. Miễn sao là mỗi màn trình diễn cứ hay, mới lại, đẹp mắt, có ý nghĩa là được rồi, miễn sao người xem là du khách và dân địa phương mãn nhãn, trầm trồ, nức lòng là ổn, thương hiệu du lịch Nẽng được nhắc nhở và ngày một khẳng định, đó là cái lời lớn nhất.Kinh phí tổ chức từ xã hội hóa, lấy mỡ nó ráng nó, để một Đà Nẵng được biết đến và yêu thích, địt mẹ mần marketing địa phương nó phải có tầm như thế chứ.

5 đội thi đấu, bầu chọn ra 2 đội Nhứt Nhì, còn lại đồng giải Ba hết, riêng Nẽng thì đéo chấm cũng biết luôn giải Ba nói thế cho nhoanh he he. Suy cho cùng là cuộc vui chung thôi mà, hơn thua đéo gì đâu.

Bọn "quốc tế" vác pháo qua Nẵng bắn cũng là cách bỏn mần marketing đó, địt mẹ cố mà bắn cho đẹp để còn làm hàng để kiếm khách từ các sự kiện quốc tế có sử dụng pháo hoa chứ đéo ai rảnh hay ngu mà đi bắn lung tung lên trời rồi đéo được cái gì?

Nẽng Anh chọn lọc đội tham gia, chứ xin pháo cái lồn í, địt mẹ làm như pháo Bình Đà mà dễ xin thế hả?


 Gió chuối (2447)

Đơi dcm cacc, tôi đang khóc cho đồng bào NKC đơi

[im]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/575575_618073711555060_1533260127_n.jpg[/im]

Bonus thêm bài nài cho nó mềnh màng

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=A5jOpAybFg8]


 bichdang65 (2448)

Đợt bắn pháo hoa này mà con Già đểu đéo xin được dăm chục chai hóa đơn đỏ xăng dầu để thanh toán thì cắn cứt chết mẹ đi cho rùi.

 Già Không Đều (2449)

To..@ Tamaki

Địt mẹ khỏi nói chiện bạn Anh ở Gồng chi cho mệt. Chính Anh đây là ví dụ minh họa sinh động nè.

Bon chen đất Sài Gòn hoa lệ hay lê la đất Nụi Anh cũng thấm thía gùi.

Các Cô cứ có thực lực ( tiền, tài, ....) thì đéo có lý do gì không sống tốt ở Nẽng cả.

Sao lại phải "trùng độc" mới sống được, địt mẹ cảm tính tào lao nó vừa thôi chớ.

Địt mẹ mấy Cô con non khái niệm " Work - Life Balance" lắm.


 Già Không Đều (2450)

Em Nhã Zòi cứ lúc nào cũng nghĩ Anh kiếm tiền ma mãnh lắm sao con kia?

Quan điểm của Anh là làm cái đéo gì miễn đẻ ra giá trị gia tăng là được, trừ việc chạy hóa đơn giá trị gia tăng he he.

Sống nó phải đàng hoàng! Sến không he he?


 chandoi (2451)

Hôm nay em "Móc lốp" lên diển đàn BBC. Hôm nào mà có đếm kiến thì hú anh tiếng anh đi thăm nuôi liên tục liên tục, coi như là góp công để siêu thoát cho dể nghe em.

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/04/130429_30_thang_tu_mang_xa_hoi.shtml


 Sang Ly (2452)

Mấy hôm nay đi đường Nụi thích cực, đường sá vắng vẻ, tụi tui đi ăn nhậu không ồn ào bon chen sướng phết.

Tôi mà mần lãnh tụ, cho giới nghiêm mẹ Nụi với Gồng lại,nội bất xuất, ngoại bất nhập, thế là 2 tp phố lớn sạch đẹp vắng bóng bần nông.

À, cả Nẽng nhà con Già Đểu nữa, cho chết mẹ bọn lừa đảo, cho chúng mày chứa nhung nhúc tuyền bần nông thối mồm haha


 chandoi (2453)

Đúng là con Già đéo đều ngây thơ khờ dại, dên dễ bị xỏ mũi chứ tấm lòng thì có tiếng chứ có lồn gì cắn đâu. Món thanh toán chênh lệch hóa đơn là món sơ đẵng ABC để cắn tiền mà em nói là ma mãnh thì anh cũng đầu hàng sự ngây thơ trong trắng của em.

Tội nghiệp cho em sống với cuộc đời đổ vỏ ốc hút.

Chúc em thành đuốc sống soi sáng thé hệ trẻ như anh Lê văn Tám. Hay là thay mẹ nick lê văn Chín đi.


 Già Không Đều (2454)

Ah, Anh nói pháo bông đẹp? Đcm Nhà Anh, Anh thấy nó có đẹp bằng ánh lửa đạn pháo dã vào đầu Nhà các loại tôi ko? Đcm, thằng nào nghĩ ra cái trò ccc này, chúng mài chưa 1 lần chạy, trốn đạn pháo trên đầu thì câm mồm, đcm Nhà chúng mài..(@Tamaki)


Tiếng bắn đùng đoàng của Pháo Bông mà làm con Maki này ám ảnh những " đêm đêm pháo nả vào thành phố" nghe cũng tao nhã thật. Ngồi ngâm nhi thưởng thức ánh sáng, nghe chút âm nhạc nhưng những tiếng nổ dòn mạnh như đạn pháo cũng làm Anh bùi ngùi lắm lắm.

Nhưng mà nó là tiếng nổ của sợ hãi hay là niềm hân hoan? Cái này phải cần phân biệt rạch ròi. Tuy nhiên, cho nổ dịp đùng đoàng tiến về SG ta quét sạch giặt thù cũng là cách Nẽng Anh cố tình chơi riêng đó.

Ai muốn nghĩ sao thì nghĩ!!!


 Thinh TruongCong (2455)

Để tỏ lòng tôn trọng [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#9900FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#000066"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si] Anh đề nghị mấy cô khi đề cập đến hoặc so sánh với [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#9900FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#000066"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si] anh đề nghị mấy cô phải thận trọng và phải viết hoa hoặc màu mè như anh địt [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#9900FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#000066"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si] bố các cô anh đang bận khi nào rỗi anh sẽ chấm tiếp bài thi [si="4"][co="#00CC00"]b[/co][/si][si="5"][co="#CC0000"]u[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]ồ[/co][/si][si="6"][co="#FF00FF"]I[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]b[/co][/si][si="4"][co="#CC00FF"]ự[/co][/si][si="6"][co="#CC00CC"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si][si="4"][co="#CC00CC"]x[/co][/si][si="4"][co="#0000FF"]i[/co][/si][si="5"][co="#990000"]n[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]h[/co][/si] của cô Ya và cô Ta

 Dương Thường Trực (2456)

Chết cười con Tami bần nông so sánh fáo bông (fáo hoa?) vs đạn fáo......hehe, giống nhao là cùng gây chết người, nhưng cái dội lên, cái dội xuống.....chả có đéo gì tưởng tượng sất, đcm...cô nghĩ mình cô ám ảnh chiến tranh.

 Dương Thường Trực (2457)

Xưa, trước khi Home-and-Water cấm đốt fáo, người ta cũng đốt fáo ầm ầm...và coi đó là 1 nét đẹp văn hóa đó thôi, đcm....Chả ai liên tưởng nó giống tiếng dội bôm hay nã đạn của quân thù. Bởi đơn giản, người ta đốt fáo trong hân hoan hay 1 cảm giác lâng lâng khó tả, chớ ko đốt fáo trong say máo

 chandoi (2458)

Cười cười cái cặt con Gét. Đèo mẹ nẽng bày đặt lừa đão. Có con nào kiếm xiề, hiệu quả ma ket tin cho nghề chánh mà từ một năm xuống còn hai năm tổ chức một lần , trong khi nó đang hót hàng không, trong khi đang sống chết cần phải quảng bà Du lịch Nẽng kg. Chỉ có lũ điên.

Chứng tỏ bung xiền bù đéo nỗi, càng ngày càng nghèo chứ buồi gì.

Ngu ngu như con Già đểu mõi chừng đó mà cũng nghĩ đéo ra. Mồn thèo thào lận lưng zới lận lồn. Chửi là đúng chứ còn cặt gì nữa.


 Dương Thường Trực (2459)

Fáo hoa ở Nẵng 2 năm tổ chức 1 lần a? Cô Già Đều cồng fơn, bởi cô Zòi nói lập bập như bébi tập nói, anh đéo hiểu. Hehe, nếu rứa thì đcm con Zòi Nhã Kỳ, tổ chức càng nhiều nó càng kiếm lợi chứ bù bù cái cunt. Cô có biết Ngàn Năm Nụi nó kiếm bâu nhiêu ko, đcm...nhẽ là lãnh đạo, ước mơ duy nhất là năm đéo nào cũng tổ chức ngàn năm Nụi, sure.

Du Lịch Việt, đéo riêng Nẵng, giờ đang mất khách...vì đắt. Năm trước anh đi Nẵng, tụi nó kéo khách baqfng cách giảm vé máy bay, cũng hay...! Và tổ chữ bắn fáo hoa cũng coi như 1 cách kéo khách du lịch nhân dịp này. đcm


 Già Không Đều (2460)

Em Nhã Zòi giả vờ đần độn thiệt đó hử?

Đúng là năm nay thu hút tài trợ có phần kém hơn, dù chủ trương trước đó là xã hội hóa 100%, ngân sách TP đéo phải bù.

Năm nay thu hút được 14.4 tỷ tài trợ. Bán vé 30 ngàn chỗ * 2 đêm * trung bình 300k/ chỗ ( 100k để xem 1 đội bắn 20 phút lung linh cũng đáng chứ?) = 18 tỷ. Hòm hòm đã có 32 tỷ. Thiếu Nẽng im lặng bù đéo ngán.

Nhưng địt con mẹ, riêng giá phòng charge thêm 50% thôi mà đi đâu cũng full thì thử xem lời hay lỗ về mặt tổng thể cho thành phố.

Dân đổ về Nẵng không ăn không chơi không đóng thuế giá trị gia tăng các thứ ah?

Thương hiệu ĐN - Điếm đáng đến chơi, bỏ ra bao nhiêu mới đáng giá?

Nhưng 6 năm mà năm nào cũng good and better thế là phước rồi, địt mẹ phải nghĩ cái trò gì mới mà thu hút cho vui chứ.

Lồn hoa hậu mà có con còn chán nữa là!

Sang năm chơi "Biểu diễn ánh sáng Lazer nghệ thuật quốc tế" xem sâu.?!

Anh đang chỉ đạo xây cái Sòng Bài to đùng trên Bà Nà í, không biết đến lúc xong xuôi thì con Chandoi còn bảnh để thả phỉnh không nhờ?


 Tỷ Phú Say Lìng (2461)

[si="6"][co="#FF6600"]Hiện nai tôi dùng số xèng còm tích lũy được để mua Tơn cacc ạ. Tin đồn đổi xèng làm tôi thấy bất an.

Tôi có hỏi các cụ ở nhà thì các cụ ko có ký ức rõ rệt lắm. Nhẽ các cụ củ hổi đéo đông xèng. Cacc có trải nghiệm về việc đổi xèng xin kể ra tôi hóng với. Trước và sau đổi tiền giá cả các mặt hàng ra sao? Thanks[/co][/si]


 hangoc (2462)

Hô hố anh Lý toét lại nổi lửa lên em à. Aha.
Còn chị Bali thấy câu kết luận "Bê vô tội" có gợi cảm không e he.
Dĩ nhiên Bê vô tội đkm, he he.


 chandoi (2463)

Con Già trả nhời đúng trọng tâm đi. Hay là Nẽng ngu đéo biết mần ăn. Từ 1 năm xuống còn 2năm/ lần.

La ze là cái cứt. Đèo mẹ la ze thì có con lồn nào vát mặt tới.


 chandoi (2464)

THì zậy nên con Già đểu càng nói càng đáng ăn chửi con Gét nhi đồng ạ

 Già Không Đều (2465)

Địt mẹ con Chandoi hay nhờ, 6 năm liên tiếp tạo hiệu ứng thế là bảnh gồi, giờ chơi xen kẽ năm lẽ chơi pháo hoa, năm chẵn chơi ánh sáng laze cho khỏi làm con Tamaki tưởng pháo nả vào đầu he he.

Thậm chí đến tầm lần thứ 10, thì Nẽng Anh cancel hoàn toàn đéo tổ chức pháo bông nữa, mà tổ chức biểu diễn máy bay phun khói nghệ thuật cũng nên, biết đéo đâu đấy. Miễn thấy cần dừng là dừng chứ bắt buộc nhàm chán đéo đâu.

Hay cải tạo mở rộng hết cỡ cái sân bay chỗ còn dioxin í rồi mần cái triễn lãm hàng không quốc tế kết hợp tổ chức cho thi "Du thuyền đẹp" he he địt mẹ không hót mới là lạ.


 chandoi (2466)

6 năm đó kết quả thu hút du lịch, quảng bá du lịch Nẽng được như thế nà, dân Nẽng khởi sắc như thế nào mài báo cáo anh nghe coi.
Có cái lồn mà mơ tưởng mái bai phun khói.
Đèo mẹ bãi san hô bên bãi rạng đẹp mơ hồn mà cũng chỉ có vài con ngư dân câu cá. Đù má ngu hết chổ nói.

Nhìn lại san hô pac taja. bali, nha trang đáng cầm cặt cho san hô Nẽng mà còn đéo biết kiếm cơm. Trời cho còn đéo biết xài ngồi đó mà nghĩ tới mái bai. Mái khắm thì có.

Haha con Già đểu lại viện lí do giử môi trường cho thế giới giờ. hé hé. Đèo mẹ thầy nào trò đó. Tự sướng là tài.


 Già Không Đều (2467)

Mời mấy Cô nào không đến Nẽng đợt này hay xem qua TiVi thì nghía vào đây để chiêm ngưỡng những sắc màu ánh sáng được ghi lại hết sức nét nè.



Mời mời


 Dương Thường Trực (2468)

Con Zòi làm sếp quốc doanh có khác, ngồi trên ghế chưởi nhân viên chứ có làm cái đéo...!! Từ 1 năm chuyển xuống thành 2 năm là đúng rồi....!! Cái gì cũng phải nhàm chán, có phỏng...!!? Đcm...Con Già Đều là lại đúng, giờ chuyển sang máy bay fun khói, anh khen....hehehe

 Burma Market (2469)

Vậy cuối cùng Nẻng có sụp đổ trong hoang tàn lảnh lẽo vào hai ba năm tới không các anh? Tôi mong quá!!! Tôi mong lũ du khách ngu ngốc đừng bén mảng tới đất nước nguyền rủa này nữa..đừng mang dollar máu cho chính quyền vietnam...

 chandoi (2470)

Chán chán cái lồn anh nè. Mỗi nhỏn Đang đông zui thì ngắt. Làm như tài lắm nghĩ cái nài cái nọ.

 chandoi (2471)

Chứ mà thiệt tình ở Dà nẽng cũng dể định cư. Nhà chung cư phía bên quân 3 đéo gì chỉ hơn 200chai/ căn. Đúng là thiên đàn cho người nghèo.

 Cam Ho Đào (2472)

Tôi vốn tính Tào Tháo nên đéo cho là Nẽng bắn phấu bông thu hút gà Tây gà Ta, mà theo tôi là,

Bê cũng nhận ra lịch sử húng chó ủn cháu con đổ xương đổ máu của giành ngai aka ghế vàng. Nhưng vì sự tồn vong của Bê, vì hài hòa trong quan hệ cuốc tế, nên sự sướng nó phải âm ỉ, phải trùm mền, phải tủm tỉm dài ngày như con mụ Già Đểu kia kìa.

Hỉ hả ở Gồng hay Nụi là đéo được, không khéo bọn giãy chết nó cắt ti-ô sữa Ô Đê A ngay. Nên phải chọn vùng xâu vùng xa.

Bản mù Nẽng là the best choice. Vừa đoạn rốn Đọ, vừa có chỗ ăn chỗ ngủ, vừa làm nông Nẽng like Già Lộn sướng tỷ tê.

Quan trọng là Bê bỏ được thói bần Đọ vầu ngày này chưởi Mẽo như mất gà địt bà chúng nó.


 Cam Ho Đào (2473)

Nên anh Già Lộn ngây thơ như nai tơ cho gằng Bê vì non sông đất nước, vì con dân cặm cụi, vì khúc ruột TKC ngàn dặm ... là anh còn tự tay thoọc léc tự sướng đcmna.

Giàu có được thì anh phải là con nhà ai chứ không phải là quê anh có bao nhiêu cây cầu.


 Ho-ho (2474)

Địt mẹ CACC, tôi về Nụi chơi mấy hôm dính đúng dịp gãy súng...B vẫn PR ầm ầm, chả ra thể thống đéo. Biết thế đêó về mà qua Ba lê xem Giỗ.

 chandoi (2475)

Mấy con phản động cali. Có con nào nằm trong danh sách này hông. Có con nào hỏi:
“Xin chào, ông đã đánh cắp cuộc đời tôi. Ông phải xin lỗi tôi”
Hehe nói anh coi thực hư
Chiến dịch Không vận trẻ em VN 1975: Những mảnh đời bị đánh cắp

Nếu 3000 con này ở Lừa thì dám mở miệng "sin lỗi ông" hay đã tèo vì nghiện hút,hay nghẽo dưa cột do đâm thuê chém mướn, May ra có 1, 2 đứa thì như con Già đểu.

Đúng là khùng hết mẹ.


 Mất tiền Thất tình (2476)

Đcm Nẽng của con Già Đểu cumming là đúng mẹ tinh thần chỉ đạo của anh con Lý Nhã Dòi bật cái đéo gì đấy.
ĐCM dân Nụi Gồng đầu tư vào rì sọt Nẽng nhiều nhiếu là mà đéo có trò hút bọn du khách anh vả cho bỏ mẹ bây giờ.
Nhưng hút du khách kiểu Nẽng thì mới dụ được bọn hiếu kỳ mà chủ yếu là Lừa nội địa anh chê. Nẽng đéo có đặc trưng riêng. Cái này anh chỉ đạo nhiều lần mà con 3 Thánh vẫn cố chấp. Vấn đề là tại sâu, tại sâu?
Cô Già Đểu chắc là đếu gì tâm tình của con Anh Hoàng Đại Tướng văn thể du hehe.
Bây giừo thì du lịch Nẽng của cô Già Đểu lại có cửa, thế mới hiểm.
ĐCM con nào có tiền tiếp tục mua rì sọt Nẽng cho anh ngay và luôn.
Không nghe anh thì đcm các cô có mà cắn cứt, hehe.
Dòi em yêu ngó qua cái link củ lồn này nhé.
http://vtc.vn/2-375742/xa-hoi/dan-un-un-do-ve-da-nang-cau-rong-ket-cung-.htm


 chandoi (2477)

Hehe. Kiểu Nẽng là kiểu bội thực chứ chó gì con Tình. Bội thực thì chỉ dẫn đến bệnh hoạn mà thôi. Xong pháo hoa đám bần nông nội địa lại vũ như cẫn, còn lại 360 ngày/ năm thầy trò con Già đểu tự sướng chứ được cặt gì.

Cứ coi vé mái bai thì biết. Địt mẹ trừ vài ngày bông bủng, Gòn đi Nha trang lại gấp đôi tiền đi Nẽng. Chó nó đi nên phải hạ giá thôi.

May mà nẽng như nghệ an , hà tỉnh hoặt tệ hơn như bình dương , bình phước , Lắc lắc , Lây cu thì dân Nẽng chắc chết hết mẹ nó rùi.

Còn may là còn đám vượt biên trái phép phản động như nhà anh, cài bừa gởi tiền mà sống qua ngày, chứ không còn chết sớm nữa.

Cũng đéo trách, tự sướng là bản chất B chứ riêng lồn gì Nẽng.


 Già Không Đều (2478)

Điểm hút khách Tây ổn định ở Nẽng Anh chính là Bảo tàng Chăm, trung bình ngày bán từ 3 đến 5 ngàn vé ( vé 30k). Bọn Tây rất khoái xem và tìm hiểu về văn hóa thông qua bảo tàng này.

Bảo tàng Chăm

Còn để hầu tụi Nội địa thì địt mẹ, Nẽng Anh chỉ cần xanh, sạch, đẹp, đéo chặt chém, thiệt thà vui vẻ hiếu khách, không khí trong lành, tắm biển thanh bình, cứu hộ an toàn.

Ngoài ra bỏn khoái nhất là Nhậu, Lừa mà, chỉ thích nhậu đcm nhậu. Mà Nẽng ngồi đâu nhậu cũng hay he he, ngon bổ rẻ thoải mái vui vẻ.

Nẽng sẽ ngày càng nhiều các event, cố nghĩ ra event và tổ chức thành công từng sự kiện một, kiếm khách đoàn chứ đéo kiếm balo lìu tìu đơn độc.

Dạo này hút khách Trung Quốc, Thái Lan, Lào cũng nhiều, xe 45 chỗ biển giun chạy đầy đường địt mẹ.


 chandoi (2479)

Cặt anh nè con Già đểu, Nẽng mà có 3-5000 Tai. Con này càng nói anh càng ghét. Mồm phun phân thì phun cho đúng cái gốc cây nhé.

 Già Không Đều (2480)

Cứ coi vé mái bai thì biết. Địt mẹ trừ vài ngày bông bủng, Gòn đi Nha trang lại gấp đôi tiền đi Nẽng. Chó nó đi nên phải hạ giá thôi.(@ Nhã Zòi)

Giá Gồng - Nha Trang gấp đôi Nẽng vì ít chuyến mỗi ngày và ít hãng nữa. Sân bay Cam Ranh thì lấy tư cách tư thế gì mà so với sự nhộn nhịp của sân bay Nẽng đối với tuyến SG - DN hả con hâm thích bật kia?

Địt mẹ nói Tàu hỏa SG - Nha Trang nhộn nhịp đông đúc hơn SG - ĐN thì Anh còn chịu, chứ nói đến tuyến bay thì địt mẹ Nha Trang xách dép nhế, giá đắt thì tệ hại chứ có đéo gì hay ho???


 Mít (2481)

Mụ Zòi làm Mít phì mẹ cười.hố hố

Chỉ cần đọc sơ qua bài bải là đủ hiểu ẻm tác giả thuộc trường phái nầu dồi.

Bọn đòi "xin lỗi" hehe thôi gửi mẹ về Lừa mà sống, cạnh mả Cụ càng tốt. Chỉ sợ 3 7 21 ngày phóng về Đế Quốc đéo kịp thở.

Daughter from Danang cô xem chưa? Chuyện một ẻm baby-lift đó. Cũng đau đáu nghĩ đến mẹ đẻ, dưng đến khi gặp lại thì vỡ mẹ nó mộng. Sau bỏ chạy thoát thân, chả liên lạc nữa. Chả mẹ con thì đừng. hố hố

Trong fim có nhiều đối thoại xem thấy chua chát dất.



 yamato (2482)

Con Già Đểu hố ròi nhé, cho nói lại vụ Tai ghé bảo tàng Chăm đới DCM.
Cỡ 500 đã là nói thách lám rùi nghen cô.


 chandoi (2483)

Héhé. Em Mít . vì con Tác giả là con Tai. Mà lừa cứ nói xấu tư bản giãi chết là nó khoái nó đang lung tung , hổng kể chũng tộc hay kẻ thủ. hè hè.

Tây thì biết gì 3000 con đó nếu ở lừa thì nó có còn sống qua thời kì 75-85 không, Khoai độn hay bobo cũng chẳng ai cho, bệnh thì xuyên tâm liên cũng không có uống.

Sống được con nào thì hổng zặt dẹo mới tài.

Chúng nó giờ chỉ tìm cách bưng bít như zụ con Vnn vừa rồi để hoàn thanh nhiệm zụ công cuộc nhồi sọ trẻ con thôi.


 daubac vodanh (2484)

thím vợ đánh lại trồi lên đơi: sạch sẽ but non-thơm.

lễ 30/4, ngày miền BẮC được hoàn toàn giải phóng mà đường phố gồng im con mẹ nó lìm quá. chắc dân tình chẳng còn tiền chơi lễ.

ra đường lại thấy mấy cai biểu tượng búa-liềm của bê mà ngứa mõm quá.

đèo mạ, mồm thì luôn coi trọng công-nông mà làm thế đéo. 2 lực lượng búa-liềm thì đói trơ mõm, và vẫn được nhồi sọ, rồi tự sướng, rồi blo bla...

biết đến khi nào thì bê mới chịu từ bỏ biểu tượng búa-liềm, công-nông lạc hậu này ???

nhìn sang triều tiên lại càng thấy tủi, biểu tượng đảng lao động triều tiên aka work party thì ngoài búa-liềm còn có thêm cây bút !

[img]http://img521.imageshack.us/img521/8505/partyofkoreasvg.png[/img]


 chandoi (2485)

Con Già lồn. Mái bai giờ cũng làm chánh trị hử con kia. Mấy hãng toàn xập tiệm kể cả con VNair.

Nếu nhu cầu cao thì hắn bỏ mẹ chuyến Nẽng để tăng Nha trang hổng ngon gấp đôi à. Nói như lồn. Toàn bào chửa bào đẻ, DCM


 chandoi (2486)

Đèo mẹ sân bai Đà nẽng thì tiền thuế của dân chứ có đồng lồn gì của Nẽng, Ngoài ra nẽng còn có công ăn việc làm vài năm. Zậy mà chúng mài còn tự sướng được hử con Già đểu.

 daubac vodanh (2487)

chính vì bê triều tiên coi trọng lực lượng trí thức mà đến ngày nay họ có hỏa tiển tầm xa, có vệ tinh, có hạt nhân... ít nhất cũng khiến mẽo phải nể mặt, dù là mặt con-mẹ-nó phèo !

còn trí thức lừa ? hàng ngàn, vạn giáo sĩ tiến sư làm được gì cho đời ?

và còn cái dự án ngàn ngàn tỉ gửi trí thức cục-phân đi đào tạo nước ngoài nữa ?

hỏi là đã trả nhời.

lại thêm một ngày buồn như con chuồn chuồn


 daubac vodanh (2488)

@ cô già đểu:

thím & tung-cửa partner dự định mở một xưởng sản xuất tại nẽng, chuyên làm về ngư lưới cụ & thu gom tái chế tất cả ngư lưới cụ không sử dụng nữa (aka phế thải ngư nghiệp).

cô có thể cho thím biết vài lý do hợp lý, thuyết phục được không ?

cho thím hỏi luôn giá thuê đất, chi phí nhân công, điện nước, khu vực...cũng như giá cả sinh hoạt tại nẽng hiện nay.

thím hỏi chân chân thành thành.


 Già Không Đều (2489)

Địt mẹ con sô 3 ngàn vé bình quân là từ mồm con Cam canh giữ mỗi ngày ở bảo tàng này mà Anh mới vừa hỏi chuyện cách đây 3 ngày nhân dịp ngày Hội đọc sách ở đây.

[im]http://nw5.upanh.com/b6.s36.d2/3dab8a34e8345e6b6818c181e7fe8091_55229865.img13721.jpg[/im]

Địt mẹ để Anh hỏi lại con Thắng đầu bạc giám đốc xem thế nào. Anh thấy bãi xe rộng bên cạnh toàn xe Euro Space 45 chỗ dập dìu ra vô liên tục cả dãy mỗi ngày mà.


 chandoi (2490)

Con Danh đọc cái nài rùi nghĩ đến chiện đầu tư nẽng. hehe

http://www.danangcity.gov.vn/portal/page/portal/danang/chinhquyen/diem_bao?p_pers_id=&p_folder_id=9370276&p_main_news_id=30775554


 chandoi (2491)

Hỏi hỏi cái lồn. Mài ở nẽng mà cũng tin có 5000tai / ngày cập bến Nẽng thì anh đầu mẹ nó hàng.

Kiểu đó thì máy bai chỉ có tông nhau khi hạ cất cánh ở sân bai Nẽng.

Mai ra có chừng 5 thằng uống cafe thục bi da ở chổ lổn gì góc quang trung bạch đằng. dcm



 Mất tiền Thất tình (2492)

Hồi hương về Lừa hay bỏ chạy lại Đế Quốc mà chỉ vì chữ tình thì đcm ngu quá ông lợn. Ôi em Mít tinh hoa vàng son quán bựa nhẽ sắp mãn kinh?

Về hay ở để cho kinh tài quyết đi em. Đâu mần ra nhiều xèng thì em ở. Có xèng em có tất, tự do làm theo ý mình, dân chủ chửi Bê, cho tintin học trường tinh hoa, vào bệnh viện 5 sao, sống môi trường trong sạch etc ở Lừa thiếu đéo gì nếu em đủ xèng?


Anh gặp vàngson KỳDuyên ở Nẽng đéo thấy em ẻm than vãn cái lìn gì là sâu, là sâu?


Em Mít yêu có thể đủ xèng để sống tốt ở Mẽo, chắc đéo đã sống tốt ở Lừa? Thế nên con Zì dạy đong xèng anh rất cảm kích.


 chandoi (2493)

Đâu mần ra nhiều xèng thì em ở. Có xèng em có tất, tự do làm theo ý mình, dân chủ chửi Bê, cho tintin học trường tinh hoa, vào bệnh viện 5 sao, sống môi trường trong sạch etc ở Lừa thiếu đéo gì nếu em đủ xèng? @Con Tình.
Cô nói zậy anh đéo ưng. Tiền không bao giờ đủ, nhất là ở Lừa. Nhưng ở nước giãy chết người ta ổn định thu nhập ngày mai hơn, chắc chắn hơn và quỹ phúc lợi không đến nỗi phải tự tử để chồng có tiền phúng điếu.

Còn trướng hợp đủ tiền ở Lừa mà được điều kiện như cô nói thì chỉ danh cho nhóm lợi ích và tư bản đỏ. Thậm chí nó còn đèo muốn chữa bệnh ở Lừa mà chúng bay qua mẹ Sin nó chữa.

Dân đen bình thường như anh , như cô, như em Mít thì đừng có mơ.





 Mất tiền Thất tình (2494)

Con Già Đểu xin lỗi Sir Dòi đi, 3000 đến 5000 lượt khách Tai ngày đến Nẽng xem bảo tàng Chăm cái lồn bò. Nụi còn đang mơ số đó nhé em.

Nẽng một năm đéo đến 3 triệu lượt du khách thì có 6 trăm ngàn lượt khách Tai lông aka gần 2 ngàn linh chảng/ngày đã là quá quý. Đấy là anh nhốt mẹ bọn Tào, Miên, Mã, Thái, Inđo etc vào tai lông nhé, hehe.


 daubac vodanh (2495)

@ cô chân có zòi,

thành thành cô, thím đã đọc link.

thực ra thành phẩm sản xuất ra thím lại không tiêu thụ tại nẽng hay lừa. 100% thím bán qua tung-cửa aka china.

nhưng thím cần nguồn nguyên liệu ngư lưới cụ phế thải trải dọc từ cà mau đến hải phòng.

thím dân gồng gộc, nói thiệt, không thích mần cắn với bkc, không muốn công nhân là bkc tai tiếng hung giữ, bất trị, dù có vài lời mời tại hải dương & hưng yên.

nhưng nếu đặt tại nẽng thì thím có thể collect nguyên liệu từ nam kỳ chó đến bắc kỳ chó.

chỉ lăn tăn là có nên làm tại nẽng không (dù thím có xưởng tại gồng rồi), cũng muốn nghe ý kiến con già đểu thế nào...


 chandoi (2496)

Dùng câu đủ tiền sống tốt ở mỹ là anh biết con Thất tình nài cũng thuộc diện hâm hâm.

Ở Mỹ không cần đủ tiền người ta vẫn sống tốt, Người ta ổn định đong tiền ngày mai hơn, Zù thất nghiệp người ta vẫn sống đàng hoàng hơn.

Còn họ hồi hương thì sao, Làm gì, ăn gì, lo gì cho ngày mai. Mờ mịt.


 Già Không Đều (2497)

Ườm, con Cu To, Anh cũng nghĩ lại chắc con Cam kia lẫn lộn con số 300 - 500 thành 3 ngàn 5 ngàn mẹ gì rồi, chứ đéo đến mức đông thế đâu nhỉ.

Nhưng địt mẹ còn phia Anh mở lời xin lỗi em Nhã Zòi, con này chỉ đáng tộng iode cho cỏn mới ngất ngây sung sướng thôi.


 chandoi (2498)

Đất nẽng thì vô tư, rẽ bèo. Chính khu vực Nam ô là lí tưởng để đặt nhà máy đó cô Danh. Chổ đó là làng chài từ xưa và đông dân chài nhất nẽng. Nên phế phẩm thì dòm đó chớ đâu nữa.



 chandoi (2499)

Há há. Tộng iot cho cô Già đểu chứ sao tộng cho anh. hehé.

 Già Không Đều (2500)

Em Nhã Zòi câm cái mồm Nam Ô năm nào đi, giờ này là giờ này rồi mà mở xưởng ở Nam Ô hở con khoái món gỏi cá Nam Ô kia?

Phải mở ngay Khu Công Nghiệp dịch vụ Thủy Sản Thọ Quang, một cái âu thuyền lớn đầu mối tàu bè, thủy sản, ngành hàng ngư lưới cụ các cái chứ.

Con Đầubạc xem mẫu tuyển dụng ở đây mà hình dung có liên quan nghề của Cô này

Ngư lưới cụ Big Q



 yamato (2501)

Lâu lâu anh nương tai với Cô Già đểu cái nài:
Số lượng Tai lông vầu xem bẩu tàng đó, không liên wan giè mật độ sân bai cả, TMTDCM!
Bẩu tàng đó là một boong trong tour du lịch đường dài, or được giới thiệu trong tất cả các open tour của các công ty du lịch ba lô ở toàn khu Đề Thám, Phạm Ngũ Lão, Gồng , các công ty cỉu như Sinh Cafe or nhỏ hơn.
chúng tuyền đi bằng Bus, ngài vài chục chuyến xuất phát từ khu vực nài, ti nhiên chỉ một bộ phận nhỏ là xuyên Việt, Aka ghé Nẽng chít bằm.
Vì thế, con số 3-500 là hoàn toàn khả thi DCM!


 daubac vodanh (2502)

thành thành cô chân có zòi,

thím sẽ ngâm kíu kỹ nam ô.

thế còn lương bình quân tại nẽng ?
điện sản xuất vẫn tính 3 giá (cao, thường & thấp điểm) như trong nam kỳ chó ?

nghe nói mọi phế thải (tái sinh được) được phép nhập vào cảng dung quất mà không cần giấy phép con ?


 Mất tiền Thất tình (2503)

Cô Dòi bật đéo gì anh đấy.

ĐCM thằng Thất tình Mất tiền như anh đéo hâm thì ai hâm đcm ai hâm?

Hôm nay bọn Lang Sài Đồng nghỉ cho anh xổng mấy ngài (day) lên quán chém với các cô anh sợ đéo gì không bam?

Anh nhắc lại đi hay ở, ở hay đi đéo đâu cũng vậy là do xèng nhé.

Nếu ở Lừa mà các cô có khả năng kiếm ông Tơn dễ hơn lá ngón thì đcm các cô không về ngay và luôn thì làm lồn gì đcm làm lồn gì?

Bi kịch của Lừa các cô đúng như con Dòi nói. Nhóm các cô như lồn, kiếm tiền như lồn, công việc như lồn, nói tóm lại là như lồn đcm.

À quên như cáILồn của con TruongCongThinh.


 Mít (2504)

Anh gặp vàngson KỳDuyên ở Nẽng đéo thấy em ẻm than vãn cái lìn gì là sâu, là sâu? @ Tình

Gặp cỏn bảo Mít hỏi thăm hố hố đã kiếm được mối nào chưa? Ẻm về Lừa sống với cái đời show biz, than than cái dzắm. Bên này ẻm cũng hết mẹ nó thời dồi.

Dưng hình dư mụ Tình chưa thủng chuyện mụ Zòi với Mít đang bàn thì phải?




 Già Không Đều (2505)

Mợ Đầu Bạc lấy thông tin qua đây.

Anh ủng hộ việc đầu tư cho ngành thủy sản của Nẽng.

Khu Công Nghiệp Dịch Vụ Thủy Sản Đà Nẵng

P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng

Tel: (84-511) 3886167, 3886159

Fax: (84-511) 3886157


 chandoi (2506)

Đèo mẹ con Già chỉ biết mỗi công nghiệp hổng khói mà còn mần như lồn.

Chun zô khu đó cho chết à. Đang mò mẫm tập hút thuốc thì quất mẹ quả Heroin. Con Danh nghe nhời anh. Mở xưởng thì chọn Liên chiểu cho nó rẻ. Phế phảm cũng hông ít. Nghe lời con Già lồn vào khu đó dành zựt làm đéo.

Mần ăn mới chưn ướt chưn ráo mà xuối người ta hút vào đá hử con Già kia.

Tính mà thâu tốm dân nẽng hử. Điên à.


 Già Không Đều (2507)

Thêm thông tin cho Mụ Đầu Bạc này

... Cho thuê kho dịch vụ KCN thủy sản Thọ Quang, gần cảng Tiên Sa và bùng binh Yết Kiêu với Ngô Quyền, DT 300-400m2, có bến tàu, nền Epoxi, tường và mái có cách nhiệt, báo cháy tự động, cửa điều khiển từ xa, hệ thống quản lý và các DV kho mới, hiện đại, khách chỉ việc gửi hàng, việc xuất nhập kho là bên cho thuê quản lý.

Giá thuê kho: 50.000 VNĐ/m2- tháng ( chưa VAT), thu tiền trước 6 tháng đến 1 năm ). Diện tích cho thuê linh hoạt...

Anh đéo mần nghề cá nên cũng kg có nhiều thông tin. Có lượm lặc đâu sẽ bổ sung cho Cô nhế. Tự xử nhế.


 Mít (2508)

Về Lừa làm ăn à? Uôi uôi, nhà Mít kiếm tiền Tơn bên Mẽo tốt, sống đời lương thiện quen dồi. Chả dỗi hơi đâm vào chỗ phải quan hệ, phải ô dù, phải luồn lọt, phải etc....Bị lừa ôi thôi dễ. Chiện con mẹ quý bà nào đang um xùm kia kìa phỏng?



 chandoi (2509)

Đèo mẹ cứ chọn Nam ô cho mọi thứ đều rẻ. Dớt luôn, đéo nói nhiều.

 Sất (2510)

Anh Già Đều ko đi dọn rác cầu sông Hàn ah?

Ngồi chém kinh quá!


 Già Không Đều (2511)

Con Nhã Zòi chỉ được cái hoài cổ chứ địt con mẹ nhà Cô giờ Nam Ô có cái lồn gì liên quan đến hải thủy sản ở đó nữa mà đầu với tư???

Con nhà quê xa xứ lâu ngày đéo biết cặc gì thực tế mới thực địa thì iêm đi.

Thọ Quang, nhớ 2 chữ đó cho Anh!



 chandoi (2512)

Tái chế lưới chứ buồi gì mà phải Thọ quang, Thọ quang cho nó đắt lòi họng hử con Già lổn.

 Mất tiền Thất tình (2513)

KỳDuyên showbiz giờ cũng như cáILồn em Mít yêu. Em ẻm giờ kinh doanh café nhàhàng bát nháo.

Con Già Đểu nói xem em KỳDuyên thuê được cái quán trên sông Hàn dư lào đấy? Quãng đầu 200x(x<5) anh thấy cái thuyền Bêtông khác đéo nhà nổi HồTai ở Nụi nhẽ đéo vào mần được.

Hay Nẽng nó vôtư thật đcm?


 Sất (2514)

Vừa đọc cái link sir Zòi đưa, bọn Tào nhanh mất dại thiệt!

Trong hình rõ ràng là những mảnh đời được ban tặng nó giật mẹ cái tít những mảnh đời bị đánh cắp.

Đọc cồng mới tếu, có con phản động bẩu đi còn hơn ở lại mà chết đói!

Nhẽ bọn admin tàu nhanh nài đi nghỉ hết?


 daubac vodanh (2515)

@ cô già đểu,

giá 50k/ m2 là giá chung khu công nghiệp rồi, đắt lắm. vào đó lại phải đóng đủ thứ phí như phí xử lý nước thải (chặc chém), phí bảo trì hạ tầng, phí quản lý, phí...tùm lum.

thời buổi khó khăn, đầu tư phải giảm chí phí xuống mức tối thiểu. hơn nữa, kcn nào mà chẳng có công ty môi trường nào thầu, họ thu gom, vận chuyển-xử lý mọi chất thải rắn trong đó, cô đểu ah !

vào đó bọn chúng đập cho sưng mõm !

thím cần miếng đất khoảng 3-4,000m2. nhắc lại là thím thu gom mọi phế phẩm ngư nghiệp như lưới, dây thừng, phao, chì & tái sinh tất cả chúng.

thím không liên quan đến ngành thủy hải sản aka tôm cá, dù thím có thể tái sinh mấy loại bao bì bọn bỏn.

lời tư vấn của cô chân có zòi nhẽ hợp lý hơn.

dù sao cũng cảm ơn cô.


 Dương Thường Trực (2516)

Con Zòi cỏn kêu về Nẵng cũng đúng đấy các cô. Có đi mới biết, du lịch Nẵng nhạt hơn nước ốc, chỉ fù hạp làm nơi an dưỡng mà thôi, đcm

 Mít (2517)

KỳDuyên showbiz giờ cũng như cáILồn em Mít yêu. Em ẻm giờ kinh doanh café nhàhàng bát nháo. mụ Tình

Ừ ừ có nghe hehe Tiền ẻm bỏ vầu thật hay con nào mượn ẻm đứng tên đó?


 chandoi (2518)

Cô Danh hiểu í anh. Con già lổn hắn coi xiền như cỏ rác. 3400tỷ mà hắn còn quyên góp được để nộp thanh tra thì tiền hụi chết khu Thọ quang là cái đinh.
Ừ thì cô cũng cảm ơn cổ vì cổ cũng được cái nhiệt tình và thêm.....ngu dốt. hẹ hẹ


 Mít (2519)

Buồn ngủ dũ dượi, chào cả lò.

À quên, hôm nọ mụ Bựa bảo sinh nhật, Mít nghi con mụ này bảo sinh nhật 38 năm đời ta có đảng đấy chi bộ ạ ha ha


 Mất tiền Thất tình (2520)

@em Mít: anh đang hỏi con Già Đểu đây? Con Già Đểu vào trả lời anh rồi anh chỉ đạo thí điểm hợp thức hóa fò ở Nẽng cho mà kiếm xèng.


Các cô hay đòi hợp thức hóa phải có văn bản để trích dẫn như con Đào bòi.

Anh thì im lặng là đồng ý nhé đcm.


 Dương Thường Trực (2521)

thành fố du lịch mà fát triển công nghiệp thì hehe... khác đéo nào xây hàng ăn gần WC công cộng. Đcm, lôm ca lôm côm là cách tồn tại manh mún và bần tiện và kinh tởm của xứ Lừa các cô.

 Dương Thường Trực (2522)

Quy hoạch đô thị thì fát buồn nôn, nhiều fố đi mỏi chân đéo đếm nổi chục gốc cây xanh. Du lịch đéo gì mà chửa đêm hôm đã đóng cửa đi ngủ hết vs nhau. Thằng Tây đéo nào đi về cũng ói ra câu Dirty...! Đcm, càng nói càng muốn thảm sát các cô, lũ fá hoại

 chandoi (2523)

Thế nài mới gọi là Lừa bầy đàn nè con Sất:
[im]http://nw9.upanh.com/b1.s38.d2/2cbc9c6374448b951f935042c6507ee3_55231269.wwww.jpg?rand=0.8551926717627794[/im]


 Trật Tự Phường (2524)

Trào cả lò

 daubac vodanh (2525)

nói khách quan, nẽng được cái quy hoạch đường xá, hạ tầng tốt, rộng rãi, thoáng đãng, biết lắp đặt đèn tín hiệu (mãi sau này mới chịu lắp).

điều này nẽng đã biết học hửi tung-cửa: quy hoạch trước, dân chạy theo sau.

chứ không như gồng (trừ phú mỹ hưng) hay nụi cùi-bắp: "dân" luôn chạy trước, đầu tư đón đầu, xây xong thì chính quyền không theo kịp, lúc này mới làm hạ tầng chắp chắp vá vá... và gây ra rất nhiều lãng phí & nhếch nhác trong xây dựng, giống như một nồi lẩu tá-pí-lù.

sân bay nẽng vẫn ngon hơn phồng_cát bi airport bé tí ti như cái móng heo.

bãi biển nẽng đẹp nhưng quy hoạch để resort bọc hết, không mở như vũng tàu. dân đéo có chổ tắm free cho tử tế.







 chandoi (2526)

Từ Bắc mỹ an tới ranh hội an con Thầy của con Già đểu bán mẹ hết cho bọn Tàu chứ ai.

Cho dân tắm lấy lồn ra tiền à.


 chandoi (2527)

Đèo mẹ sân bay Nẽng Mẽo nó xây cho. Hết hơn nữa đời người mới là được cái ga như lồn bằng thuế dân cả nước mà thầy trò nó làng muốn bể làng bể xóm.

Đèo mẹ con nào đi sân bay Nẽng ra cửa số 8 số 9 thử coi. Duy nhất thế giới "phòng đợi đứng". Đù má chúng ngu hết phần ông bò ông chó.


 yamato (2528)

Trưa ròi xem ảnh tư liệu ròi nghe nhạc thư giãn nầu các cô
[img=http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/942285_518090064913906_2065492085_n.jpg]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=m25MNM_aSn4]


 daubac vodanh (2529)

nếu có cụm từ "phòng đợi đứng" thì quả là ngu thiệt !

được cái nữa vé bay nẽng khá rẻ, dưới 1 củ/chiều.

nhưng nếu du lịch thì nên nhấn ra tí nữa: quảng bình. có động thiên đường, có bãi biển dài & đẹp, hoàn toàn free.

đồ hải sản ở đó thì thôi rồi lượm ơi: ngon & rẻ cực.

sân bay quảng bình cũng rộng & thoáng, không có "phòng đợi đứng", hố hố


 chandoi (2530)

Phòng đợi ra máy bay số 8 và số 9. Sân bai nẽng. Rộng cở 60m2 bố trí khoảng 20 ghế ngồi. trong khi cao điểm thì khoảng 300 khách. Đù má hổng đứng mới lạ.

 chandoi (2531)

Hôm trước con Già đểu quảng cáo sân bai Nẽng bằng một đống hình.

Nghĩ hổng biết nghề hắn ngậm cứt phun cây hay làm con robốt kiếm xiền nên anh đéo chửi. hehe.


 Hồng Vàng (2532)

@Bali: có uống Baileys không thì Rốt lấy cho mỗi đứa 1 ly rồi ngồi tám tiếp nào...

Thật ra có nhiều người mến thì cũng thích. Nhưng được 10 người đeo đuổi cũng là vô vị nếu mình không thể yêu ai. Tình không giống như tiền. Tiền đem cho là vơi đi. Còn tình cứ cho đi thì lại thêm đầy. (Bắt chước A Đào xuống dòng cho cảm xúc lắng đọng)

Thế nên Rốt chỉ mong mình còn yêu được mãi. Một ngày nào đó hết yêu thì không biết cuộc sống sẽ như thế nào? Chắc cũng phải ráng kiếm 2 chó, 1 chó 2 chưn & 1 chó bốn chưn, như trong tấm hình Meo bốt hôm nào, ngài ngài cùng đi câu cá ngắm biển :)


 Sất (2533)

Vưỡn cãi nhao về Nẽng ah?

Theo tôi việc thiết thực nhất a Đều co thể làm cho Nẽng lúc nài là dọn rác sau đêm hội vừa rồi và nhải flashmob ở bãi biển!


 Hồng Vàng (2534)

Hầu như đứa trẻ nào sinh ra là đã được yêu rồi. "Được yêu", và thường là sẽ được chiều, thì ai mà chẳng thích, nhưng không hẳn ai cũng có khả năng yêu người khác.

Người ta chỉ trưởng thành thực sự khi có khả năng yêu thương người khác, Rốt cho là như vậy. Có những đứa bé 3 - 4 tuổi cũng đã có khả năng yêu thương và quan tâm. Có thể nói nó đã trưởng thành rồi.

Và cũng có những người thất thập cổ lai hi cũng vẫn đỏng đảnh đồng bóng chỉ biết bản thân mà chẳng biết yêu thương quan tâm đến ai, mãi mãi chỉ là một đứa trẻ to đầu.

Thế nên ai có mini thì cố gắng dạy cho bỏn biết yêu thương & quan tâm! Hãy ôm và hôn chúng, và dạy cho chúng làm như vậy với mình, cảm nhận hơi ấm cơ thể và tâm hồn của nhau!


 Burma Markets (2535)

Sau đêm hội pháo hoa thì Già Đểu khoe dinh thự của mình http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2013/04/dinh-thu-hon-chuc-ty-dong-cua-doanh-nhan-da-nang/

trong khi các cháu thiếu nhi phải lo dọn rác ho o
"Đà Nẵng chưa hết pháo hoa, đường đã ngập... rác" http://vn.news.yahoo.com/n-ng-ch-h-t-ph-o-hoa-064700870.html


 Hồng Vàng (2536)

Hãy mở một điệu nhạc vui nhộn và nhảy cùng mini, nói cho nó biết mình rất vui và nó nhảy tuyệt vời ra sao!

Hãy dịu dàng nói "mẹ mệt lắm, con lấy cho mẹ ly nước được không?", và nhìn vào mắt nó, nói lời cảm ơn chân thành khi nó trao ly nước.

Hãy nói "con xoa trán cho mẹ nhé" và thủ thỉ "tay con mới êm làm sao!"

Hãy nói "Mấy cái bàn chải này xinh quá, mẹ con mình mua tặng mỗi bạn của con một cái được không?", và chia sẻ nỗi vui sướng của nó khi tan học vào ngày mai.


 jerrylouis (2537)

Đà Nẵng thì cũng thường thôi mà đéo mẹ con jì Già đéo jì Đều cứ gân cổ cò quảng bá như cuồng tín, như nói lấy được
Đêm nai cùng chúc Dê-An mụ Zì ra về thanh thản nào, thua trong thế ngửng cao đầu nhế!


 daubac vodanh (2538)

đáng thương thay, dưới mái trường xuống-hố-cả-nút, người ta lại dạy trẻ về tình yêu quê hương, đất nước trước khi dạy tình yêu bản thân & gia đình.

lớn thêm chút nữa, trẻ được dạy về tình yêu đảng, yêu cách mệnh.

tức là giáo dục đã một-cách-chủ-ý áp đặt đạo đức cách mạng, đạo đức giai cấp làm nền tảng đạo đức cá nhân.

với cái "nền" ấy đã sản sinh lũ trẻ không-biết-xấu-hổ khi làm lỗi, dối trá với bao nhiêu hệ lụy về lối sống, tư tưởng.

cứ mỗi độ xuân về thì khắp nơi lại trương bảng hiệu: mừng đảng, mừng xuân....rồi mới mừng đất nước.

một lần nữa, ơn đảng ơn chính phủ, kỷ niệm 38 niên đời ta có đảng ! hố hố


 Già Không Đều (2539)

Địt mẹ ngủ trưa giờ mấy thấy con Sất con Buột Ma bảo Anh đi dọn rác.

Dọn dọn cái lồn. Sáng sớm nay nói cho mấy Cô nghe là 7h15 sáng Anh đánh xe đi mua bánh mì cho tụi BKC bạn Anh, đi dọc đường Trần Hưng Đạo và lượn lờ các đường chính. Địt mẹ sạch bong, lòng sông đéo có cọng rác nổi lềnh bềnh địt con mẹ.

Mấy Cô chống mắt coi mấy cái hình rác ngổn ngang í là khi nào?

Thấy ánh đèn đêm kg?

Địt mẹ bọn vệ sinh môi trường phải dọn ngay trong đêm, xong ngay lúc sáng sớm nhế.

Có cặt gì mà dơ bẩn.

Bắt quả tang con Chandoi đại gia đi Jetstar cổng số 9 nha.

Anh dẫn bọn của nợ BKC đi tắm biển đã, chút Anh về chửi chít mẹ con nào bẩu sai về Nẽng Anh.


 Bali (2540)

aha Bali quẫy đuôi trồi lên tầng nước mặt, chờ ly baileys của Rốt đơi. Không uống được cũng cứ uống.

Đúng như Rốt nói, không yêu thì sống để làm gì.


 Burma Markets (2541)

Em Bali này cứ trồi lên lăn xuống hoài mà không anh nào lưới được hết huh???

 Human (2542)

Địt mẹ anh Già Đều diềm hàng Nha Trang của tôi cái gì đấy? Địt mẹ nếu không nhờ lên trung ương và được hỗ trợ biết bao tiền của ngần ấy năm thì Nẵng có lồn mà vượt được Trang của tôi, đcm.
Trong vòng 10 năm tới sân bay Cam Ranh sẽ vượt sân bay Nẽng trở thành sân bay lớn thứ 3 ở VN, địt mẹ Nẽng tuổi gì mà so bì?


 Nobita (2543)

A 7 Tình,
A 75 tuổi rồi phỏng? Người già tính thường hay trẻ con! Thím võ đoán thế!

1- Nhà hàng Memory Lounge ở Nẳng không của của Kỳ Duyên , cô chỉ như " đại diện sản phẩm" thui . Nó của cô H...,cô này có rất nhiều nhà hàng, hotel ở Nẳng.

Thức cắn và bú ở đó dở ẹt, nhưng giá rổ đéo hề rẻ so với mẹt bằng chung Nẳng!

Menu tham khảo ở đây: Memory

2 Đông Tơn ở Lừa khá ok? Đúng là người giàu sang sướng hơn người nghèo khó! hô hô ...ở đâu chả thế!

Nhưng ở Lừa lắm thứ sợ quá!

Có thể thím ở núi cao , đau ốm có thầy Mo cúng con ma làng , cắn bú quanh quẩn nương ngô với ông lợn ,ông gà tự nuôi , di chuyển toàn cuốc bộ...

Dưới xuôi xe nhiều quá, đau đi viện đéo có thầy Mo , cái đéo gì cũng mua...thím không quen chăng?

[img=http://images.yume.vn/buzz/20111007/l%C3%BAa-t%C3%A2y-b%E1%BA%AFc-6.jpg]




 chandoi (2544)

Anh biết con Già đểu sẽ nói câu đó.
Mài cho anh hỏi. Thế đi vietjet với jetta hông phải là người à.

Mài bưng bô cho ziệt cộng sao mà giống chủ lộ bộ mặt mồm mép lừa phỉnh, phân biệt dân đen thế.

Anh thì đi cái đéo gì chả được, cứ miễn là kịp giờ cho anh.

Mà anh cũng cảnh báo mài của số 8 và số 9 không những dành cho VNair mà chính là cửa dành cho víp ra xe nhé.


 anh 3Khía (2545)

Sau những ngày zìa wê nghỉ ngơi, ănchơi xảláng, anh 3Khía lợi zìa với các thím đây.

Có chút trái cây nhà trồng dc, anh 3Khía tự tay hái tặng các chú các thím ăn lấy thảo nè

[im]http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/1_zps086fd72c.jpg [/im]

[im]http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/2_zps96b8fa08.jpg [/im]

[im]http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/3_zpsb34493d4.jpg [/im]

[im]http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/4_zps27dd95aa.jpg [/im]

[im] http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/5_zps0a6c8101.jpg [/im]


 snow snow (2546)

[fo: size="6" color="#009900"]xe tăng nhi[fo: size="6"]ền[/fo] khủng vãi[/fo]
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/936268_579860892044232_518476939_n.jpg]
[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/428558_579860902044231_46355787_n.jpg]
[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/577480_579860915377563_620330184_n.jpg]
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/528300_579860928710895_1540691167_n.jpg]
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/315972_579860965377558_581333413_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/944567_579860985377556_1945730505_n.jpg]
[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/942267_579861002044221_1207742624_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/942735_579860862044235_1279863859_n.jpg]
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/544219_579860882044233_1265656622_n.jpg]
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/183093_579860952044226_1754951456_n.jpg]


 anh 3Khía (2547)

Tiếc là đợt này gà đang ấp, hổng có chục trấng nào mần quà cho sơ Zòi. Tặng sơ sở chục cà chua zậy

[img=http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/6_zps9ca3160b.jpg]



 Bali (2548)

cần éo trấng gà các cô? Có lòng thì tặng sơ Dòi chai dầu ăn là được.

 Việtnam yêu dấu (2549)

Ôi lâu lắm mí thấy anh Gét hiện hồn. Sau thời gian ủ men, anh cồng hay quá, ngày xưa Zì mần mối mà Zấu chả để ý gì giờ thấy hối hận quá hối hận quá.

Hôm nay thấy một bựa cồng phơm Zì rất giống với ảnh của cô Nốp sốp mà Zấu chỉ muốn đi chết đi chết thôi. Zấu đi chết đây, chết đây huhu.


 Nobita (2550)

Cậu 3 Khía ca- bốt quả sầu riêng ngon quá! Thím chãi nước dãi rồi!

Nhẽ giống Cái Mơn không hột? Thịt vàng hườm thế này, chắc ngọt lắm! Gai nhọn tươi rới chắc thơm phải biết!

Cậu 3 Khía khiêu khích thím quá đi!


 Nobita (2551)

Măng cụt đầu mùa nhẽ hơi chua! Độ nữa tháng nữa, nắng thêm , trái sẽ ngọt hơn ...

Miền Tai cây trái ngọt ngon rất! Trên thím có quả này ngâm bú diệu là ngon thui!

[img=http://l.yimg.com/bt/api/res/1.2/yVfmPTW.6DiYFFfjZFzJnQ--/YXBwaWQ9eW5ld3M7cT04NTt3PTQ4MA--/http://media.zenfs.com/vi-VN/News/VTC/__t_nh_p_v_a_c_y_thu_c-4acc21898a09f9cad1a661a84f7de5c9]


 Già Không Đều (2552)

Anh đi biển dìa rồi đây, phải chửi chít mẹ Em Nhã Zòi sĩ diện phát.

Nẽng Airport có 9 cổng ra tàu bay, trong đó các cổng ra đều nối với "ống lồng" đi thẳng ra tàu bay luôn, nằm trên tầng 2 là Ga đi và Phòng chờ. VNA, các hãng quốc tế, thậm chí giá rẻ như AirAsia và ngay cả Vietjet cũng cho khách đi ống lồng này. Riêng chỉ Jetstar vì tiết kiệm tối đa chi phí nên dùng giải pháp trung chuyển xe bus khổ lớn ra tàu bay kiểu thủ công, cầu thang lên tàu cũng đơn giản, quay tay, đéo đẩy cơ học. Nên Gate số 9 là cổng đặc biệt nằm cuối phòng chờ, đi thang cuốn xuống và xe bus đón khách ngay cổng ra tầng trệt.

Khách VIP ngồi phòng chờ VIP thì đi ống lồng sau cùng, còn dạng có máy bay riêng kiểu con Đức HAGL hay con tỷ phú Seros thì đi thang máy xuống cổng số 9 này rồi ra xe ô tô riêng chở thẳng ra tàu bay của cỏn đậu xa xa.

1 chuyến cho Jetstar thường công xuất 90%, aka gần 160 chỗ. Địt mẹ lấy đéo đâu ra chỗ ghế ngồi ngay cổng số 9 í cho đủ những con như Chandoi nhà quê?

Ngồi ở đó khoản được 50 ghế thôi, còn lại sao không ngồi trên phòng chờ tiêu chuẩn hơn 500 ghế í, nghe thông báo rồi đi xuống chứ có phải lê la đứng mỏi cẳng đéo đâu con nhà quê khó tính.

Sao Em Nhã Zòi hông ngồi đây chơ sướng, đứng chi cho mệt???

Tiền ít đòi hít lồn thơm, xí! Có chửi chửi con Jetstar í.


 vq vinh (2553)

Tặng chai mật ong rừng thì có nhiều tác dụng hơn em 3li ợ!

 Nobita (2554)

A Già Đểu đi qua vài sân bay khu vực đi ! Khen ga Nẳng khíp quá!

 Già Không Đều (2555)

Anh đang chửi con Chandoi nhà quê chảnh chẹ, miệng bô bô như ông Vip mà đi Jetstar giá rẻ cho tiết kiệm lại đòi phải như VNA trong khi cứ chờ bình thường ở đâu chả được trừ phòng VIP. Đi toilet có loa thông báo kia mà, sao cứ soi cổng số 9 rồi bẩu " phòng chờ đứng" địt con mẹ không chủi quá Anh hiền với cỏn ah.

Chứ với qui mô Nẽng 1 triệu dân thì sân bay như thế là tạm ổn gồi, làm sao bì các sân bay quốc tế hiện đại ở các đô thị lớn khác được hở Thím Tả?



 Già Không Đều (2556)

Quán vắng thì chửi như lông lồn bà Danh, chém liên tù tì Nẽng thì bẩu địt mẹ sao Anh nói nhiều, nổ không chán he he.

Thế thích gì? Sao mấy con chỉ biết chê bai đéo có chiện mà lôi vô mà chém chửi nhau đi hở?

Thui, Anh lượn đi bắn pháo bông cho nước nó trong.

Ngứa dái lại chửi em Nhã Zòi.


 Nobita (2557)

Hình dư ga Nẳng cũng là ga quốc tế mà?

Còn VIP đi za bằng ống hay ô tô hay bus là do ga thui.

Nẳng làm quả sân bay mới như thế là được!


 chandoi (2558)

Đù má con Già đểu nói ngu như ông bò. Cửa số 8 và số chín có 50 ghế là sao. Đừng nói jétta hử, Anh đi Vn air cũng ngồi phòng đó. Mài đừng có mà xóa xóa lấp lấp. Đéo có thằng nào thiết kế phòng đứng bố trí riêng cho jétta. Ngu như mài mới nghĩ ra như zậy.

Thử hỏi tất cả mọi người trên trái đất này có ai bố trí phòng đợi đứng cho jét ta hay không. Jét ta cũng bay quốc tế chứ bùi gì nẽng.

Đù má mài khen sân bay nẽng rộng. Rộng mà ngu như ông bò. Đã làm cầu tiêu thì phải làm bàn ngồi chớ.

Lấp liến ngu như bò. Kể cả Thầy mài là đồ phản dân. Cứ dân nghèo đi mái bay giá rẻ là phải ở phòng đợi đứng à.

Phòng chờ mài bẩu người ta ngối tầng trên chớ alo mới xuống à. Quan còn đéo dám ngồi tầng trên, đừng mói dân đen zới bọn tây balo.

Mài càng nói anh càng thấy trình nhận định mài như cặt, giống thầy mài. Hố hố


 chandoi (2559)

Anh hỏi mài phòng đợi hai cửa ra mà để 50 ghế làm cái buồi gì hử. Mài tiếc xiền thì đừng để ghế lồn nào đi chứ.
Theo í mài, riêng ngồi tầng trên chờ cửa đi tầng dưới mà dành cho dân đi mái bay lần đầu tiên thì Đèo mẹ anh thay mặt dân chửi bố mài ngu quá. dành hết ông bò.


 alent tab (2560)

[si="5"][co="#000099"]Lượt về Real - Dortmund mà đéo thấy bà Zì về chỉ đạo gì nhỉ?[/co][/si]

 alent tab (2561)

[si="5"][co="#000099"]Tôi để ý trước trận đấu anh Ốc lên là kiểu đéo gì Real cũng ăn, còn anh Fa (âm hộ có hạn lựu đạn vô biên) commnet là Real lại thua tmt[/co][/si]

 chandoi (2562)

Con Lài dồn mồm bẹn lên phán thử ai thắng anh xuống 20 chai DCM

 Cam Ho Đào (2563)

Đêm 30/4 lại bố trí Mẽo bắn phấu bông. Thế nên tôi nói các anh, cái tội vô tình vuốt gâu hùm là hay chết lắm anh ạ.

Quê anh Già Lộn hồn nhiên quá là tôi chê trách ghê lắm đcmqna.


 Sất (2564)

Đội Hawaii đới chứ a Đào Đắm!

Đó là thành phần yêu chuộng hoà bình, ko phải tụi phản động a ah!

Thế đéo nào Gồng bữa nai cũng chơi pháo bông, đang ơ nhà nghe tiếng đì đùng ngó ga mới thấy!


 Sất (2565)

Thế điếu nầu năm nai tai nạn giao thông ít nhỉ, hai là chưa cập nhật zậy ta?


Ngài lễ nằm nhà coi tin lừa chết cũng tao nhã!



 Mr Lee (2566)

Hội lồn nào bắn chả được cái địt con mẹ con Đào lộn.

 6 son (2567)

Hum nay chắc Real lại bai bái bai thui.
Real hời hợt nhạt nhẽo zất.


 Frankers Lee (2568)

[si="5"][co="#00FF00"]Thế nà mụ Zì Bom lại có cớ để lặn mất tăm,mụ Zì tài tài là,khe khe,đcm mụ Zì phát như một tập quán[/co][/si]


 Già Không Đều (2569)

Cồng ngay và luôn cho nó có tính thời sự he he

Địt mẹ đội Mẽo bắn pháo bông năm nay quá hoành, Anh vốt bỏn vô địt năm nay, chánh trị cái lồn. Mời người ta chơi, người ta bắn đẹp nhất thì phải vinh danh thôi, đéo lằng nhằng.

On behalf of Danang People, I vote USA Team for the Champion he he.


 Frankers Lee (2570)

[im]http://www.comments123.com/c/funny/funny_089.jpg[/im]

 Già Không Đều (2571)

Chán con Nhã Zòi nhà quê mỏ nhọn này đéo chiệu được.

Địt mẹ để Anh chỉ đạo bọn sân bay Nẽng dẹp hết ghế ở tầng trệt, dời mẹ cái quầy soát vé ngay trước chỗ bước xuống thang cuốn rồi đi thẳng ra cái xe bus chờ sẵn luôn chứ đéo phải sợ khư khư chốt mình ngay cái cổng ra vô tầng trệt í mà giữ chỗ đến nỗi phải đứng với ngồi.

Nguyên tầng 2 rộng mênh mông là phòng chờ ra tàu bay bình đẳng mọi khách các hãng để làm đéo gì không ngồi mà nhà quê nhốn nháo ở dưới đó hả?

Phòng chờ VIP thì nằm tầng lững riêng một khoảnh trên tầng 2 nữa rồi đéo tính.

Ok chưa Em Mỏ Nhọn Đại sứ Du Lịch!


 chandoi (2572)

Đội Mỹ nó vào. Đù má nó cài gián điệp là chết đó Già đẻu.

 Sất (2573)

Ah, có gồi nè, tránh thế đéo nào được


(Dân trí) - Khoảng 12h30’ trưa nay (30/4), một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra trên Km799+400 QL 1A thuộc thôn Đồng Lâm, xã Phong An, huyện Phong Điền (tỉnh TT-Huế) làm 3 người chết tại chỗ. Vào chiều cùng ngày, thêm 2 người nữa tử vong.


 Nàng (2574)

Trời nóng ,trời bắt đầu chuyển mưa thích quá . Vào quán Pam cho thỏa nỗi thích nầu hehe .

Mấy hôm trước gặp 2 cậu bên chồng . Có việc 2 ông đưa G mail để trao đổi công việc . Vô tình mình vào facebook của 2 ông . Bỗng thấy 1 ông có 10 mutual friends , 1 ông có 6. Giật mình vào xem những ai . Có cả anh Sành ,.... Mình không add để điều tra xem 2 ông cậu mình là những tên nầu ở xứ bựa này .
Thế giới nhỏ hẹp thật !


 chandoi (2575)

Nhỏ mọn hay không anh không biết. Địt mẹ anh đã chứng kiến hơn hai trăm thằng tây có Lừa có đứng chờ cả tiếng đống hồ thì mài thấy sao hở con Già đểu.

Thấy anh tụi nó mới đứng chờ như vậy để ăn vạ anh chắc.

Đù má mài giỏi thì mài ra góp í dẹp ngay cái phòng đó và tổ chức cho nó khoa học một tí.

Chỉ riêng Nẽng mài là làm ăn như lồn, hay cãi cọng zới phét lát kiểu nhà quê, hốt liền, hốt cái cặt.


 Bali (2576)

Bali trồi lên để chầu mừng ngày Đàn Bò Vầu Thành Phố..aha.
Lại quẫy đuôi lặn xuống tầng nước sâu.


 Nàng (2577)

[im]http://i127.photobucket.com/albums/p155/nonono_2007/1143996511516686_file.gif[/im]

Mưa thì nghe bài hát về mưa nầu .

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ebi7y9Hf86Y]


 Nàng (2578)

Hôm qua lên mạng tìm 1 số games cho con chơi ,thấy trang này khá thú vị. Với các games cho các nhóc theo chủ điểm . share cùng các em Bựa nài .

http://www.eslgamesplus.com/fun-games/


 Lừa Ông (2579)

Đã hết lẽ đéo đao con Sất, Thứ 5 mới thống kê, đcm!

Giờ bọn bác sĩ với bọn nhà báo còn đương cắn nhởi!


 Mít (2580)

Chào cả lò, a-gên

đáng thương thay, dưới mái trường xuống-hố-cả-nút, người ta lại dạy trẻ về tình yêu quê hương, đất nước trước khi dạy tình yêu bản thân & gia đình.

lớn thêm chút nữa, trẻ được dạy về tình yêu đảng, yêu cách mệnh.@ mụ Đầu Bạc

Nhầm. Đận lâu dồi Mít đọc báo đảng thấy bảo bế-bi Lừa cần được học về ông Cụ trước nhất cơ.

Trong quán Bựa này mấy con Ngụy con còn nhớ cái thủa ban đầu được dạy hát bài Suy Tôn Lãnh Tụ này không? hố hố

[img=http://www.youtube.com/watch?v=vWP6eXRgktA]



 Nàng (2581)

Pam thêm nhát nữa rồi đi ngủ nầu .

[im]http://www.nhincuoi.com/hinh/2012/04/24/_2012042406440410yy0/tang-cac-ban-nhung-hinh-dong-tuyet-dep-ve-mua-ne.gif[/im]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=L69PFJqkA9w]


 Mít (2582)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=vWP6eXRgktA]

 Mít (2583)

Thế nên Rốt chỉ mong mình còn yêu được mãi. Một ngày nào đó hết yêu thì không biết cuộc sống sẽ như thế nào? Chắc cũng phải ráng kiếm 2 chó, 1 chó 2 chưn & 1 chó bốn chưn @ em Rốt

Lãng mạn thật ha ha Mít lỡ sỡ hữu Chó hai chưn trong khi còn yêu nên đành ngậm ngùi bảo cỏn:

[img=http://www.youtube.com/watch?v=DrTlKcqj_BA]

và dư này

[img=http://www.youtube.com/watch?v=ZsSNGAd1vBY]

It works so far!!! hố hố



 Mít (2584)

Ơ, sáng nay nhẽ thiếu caffeine hố hố

[youtube=www.youtube.com/watch?v=DrTlKcqj_BA]

[youtube=www.youtube.com/watch?v=ZsSNGAd1vBY]


 Hoai Mien (2585)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Hoai Mien (2586)

Bênh Anh 65 chút, A Dành bớt lóng.

Em Miên không nhớ của số mấy thật, dưng có lần bay hãng Jestar, hàng không giá không rẻ, dịch vụ bọt bèo. Để ra sân bay thì từ tầng 2 chui tọt xuống tầng 1 như là một tầng để xe tận dụng. Hom đó lại so di air line, đói thì lọ mọ đi Bộ lên tầng 2 mua thức ăn, muốn rest room cũng lên tầng 2. Cầu thang bộ, đi lại khá xa... Ghế ở tầng hầm không đủ nên chờ lâu thì nhiều người phải đứng thật. Hôm đó em Miên cũng khá bức bối, sự phân biệt các hãng hàng không thấy rõ. Em Miên đã thề hông đi Jestar nữa, dưng... Cách Quảng cáo của Jestar quyến rũ lắm, đôi khi lại mắc lỡm dư thường.


 Hoai Mien (2587)

Lạ nhỉ, Miên post một lần mà nó cứ nổ bung như pháo Hỏa Nẵng là sao ta? Có ai bị dư Miên ko?

 Hồng Vàng (2588)

Như Mít thì mĩ mãn wá rùi. Rốt thì còn long nha long nhong chưa bít còn ghé bâu nhiu bến nữa...

Vườn hồng có nở thêm nhìu chưa bốt hình coi Mít?


 Hồng Vàng (2589)

Cái cô tiên cá Bali nài không uống được rượu hay sao ta? Uổng quá!

 Hồng Vàng (2590)

CACC NKC BKC TKC chưởi nhao mõi miệng chưa? Chưa chán thì để Rốt nhốt cứ 3 người/phòng, 1 NKC + 1 BKC + 1 TKC cho threesome thâu đêm suốt sáng hết hơi lun, khỏi chưởi nhao nữa...

 Mít (2591)

Đang vào mùa mà, chừng 2-3 tuần nữa lại có loại hoa khác. Stay tuned hé hé

 chandoi (2592)

Hé hé, Con Già đểu thì lúc nào cũng nẽng ngon, nẽng đẹp , nẽng mở rộng bàn tai, nẽng lo cho người nghèo.

Tận mắt anh chứng kiến riêng kiểu dân thường ( bọn NV VNair nẽng) coi thường dân nghèo nẽng là anh đã thấy ghét. Ếch nhái có tí quyền đã coi thường chính chú thiếm cô bác mình.

Loài người trên trái đất nài có cái nhục nào nhục hơn dân nghèo nẽng hông con Già đểu. Cháu chét nó coi chú bác bà con nó đéo ra gì.



 Hồng Vàng (2593)

OK, Rốt nhốt được GKĐ mới A Dòi rùi, ai tóm được 1 lão BKC đưa đây Rốt nhốt chung là đủ tam ca rùi nè.

 Hồng Vàng (2594)

Rốt tính tham luận về hai cái NỤ: Nụ-hôn và Nụ-cười, nhưng bùn ngủ wá rùi. Thôi mai vậy! Để khởi động cho mọi người, Rốt có 3 câu hỏi:

1. Tại sao supermodels không cười khi đi sàn chữ T?

2. Tại sao khi hôn lại dắm mắt?

3. Các zai ở đây khi chơi phò có hôn không vại?


 Nobita (2595)

Các anh chị ơi, làm sao tìm cồng của bựa viên cồng nhỉ?

Thím cần mượn tạm vài cồng chủi nhao của Gô-xênh mà đéo bít sao tìm!

lâu đéo chủi, thím quên mẹ!


 chandoi (2596)

Hí hí em Rốt tìm hiểu chi kỹ zậy.

 snow snow (2597)

[img=http://img.epic.vn/b7c7a0e36b39a63ed6f89c92fdf9fad0.gif]

 Burma Markets (2598)

Khi chơi phò thì phò sẽ không cho hôn...vì có lẽ phò sợ sẽ có tình cảm với khách nếu trao nhau nụ hôn...

 Hồng Vàng (2599)

Nghe lại bài nài trước khi ngủ đâm ra lại mất ngủ...

Nghe Rascal Flatts, chỉ muốn chạy ngay đến bên Người-thương. Nhất là khi lái xe trong đêm, chỉ ước gì Người-thương đang ở phía cuối con đường...

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=lZp6pmgbZyU]


 Hồng Vàng (2600)

Vại là có 2 câu giả nhời rùi. Bờ-Ma giả nhời rõ ràng, còn A Dòi mập mờ không được công chính à nha. Em đi sâu vầu ngóc ngách thực tế thì mới tham luộn có chất được chứ?
PREVIOUS POST