Fast MBA: 1st Season Coming (Fast MBA: Khóa Một) :P3



Fast MBA: 1st Season Coming (Fast MBA: Khóa Một)

An Hoang Trung Tuong

Khaitrương Khóa Một Fast MBA Mời văncông đã đăngký thamgia khóahọc Fast MBA No1 thanhtoán họcphí để chươngtrình đẳngcấp của chúngta được bắtđầu. Các cô cóthể thựchiện thủtục thanhtoán online tại trang Thamgia Fast MBA hoặc Mua Hàng Quán Bựa. Các cô cũng cóthể chọn hìnhthức thanhtoán trọngói (Course Full Tuition) hoặc từngphần (Module Partial Tuition) tùy điềukiện & sởthích. Nếu thanhtoán (...)

1126 Comments (Page 3/6):

 Mr. Tran (401)

Sáng cuối tuần, mời quý chi bựa 1 ly cafe

[img=http://www.precisionnutrition.com/wordpress/wp-content/uploads/2010/01/w-Giant-Coffee-Cup75917.jpg]


Mời thưởng thức âm nhạc:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=13lHG8fN2Y4#!]


 Mr. Tran (402)

Bốt Thùy linh không thôi vậy:

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=13lHG8fN2Y4#!


 Ton Dong (403)

This comment has been removed by the author.

 Deobietj (404)

DCM A chiệu mje các cô roài. Con "Chú Đọ" viết cũng dễ hiểu đấy chớ có đéo j mà các cô đòi khóa mõm nhở. DCM đọc hiểu là vấn đề của các cô, đéo thích thì đéo đọc việc đéo j phải khóa. DCM ngày xưa cũng có trò đòi khóa con 2M giờ lại đến con Chú Đọ, cái đcm con Chú Đọ có viết dễ hiểu hơn cho bọn Bựa khỏi lèm bèm đc hông?.

 Saigon (405)

Ah,

Cà phê có 2 loại:
Arabica: mùi thơm dịu, ngọt ngào,
Robusta: mùi thơm sốc, hưng phấn

(loại Chery, không còn được trồng nữa, vì chất lượng kém)

Nhắc đến Arabica, người ta nhớ đến Brasil, và Robusta thì là Buôn Mê Thuộc nhe!

Tụi rang xay nổi tiếng ở Tai Lông, nó sẽ pha tỉ lệ 2 Arabica và 1 Robusta trước khi xay và đóng gói nhe.

Ngoài ra, sau khi cô đặc thì có cà phê hòa tan. Khi khử cafein, có cà phê khiêng dành cho những người bị tim mạch.

Từ 1 ly cà phê nguyên chất, thêm đường, sữa, bột béo, malt, để có 1 ly cà phê theo khẩu vị của mình.

Cà phê Capuchino, được pha từ ly cà phê espresso, với sữa tươi đánh tạo bọt, và 1 ít bột socola rắc lên.
Hãy thưởng thức 1 ly Capuchino để thấy cuộc đời mềnh màng,.....


 DG (406)

Thú thật là cậu xem xong clip này không biết bình luận như thế nào, vừa có sự yêu mến, khâm phục, vừa có gì đó ái ngại

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=IpeTdQrK7s4&feature=player_embedded#!]

Dưng có cả một “cộng đồng mạng” đang mang mác người lớn để hò nhau ném đá nó, ném tơi bời chỉ vì một lỗi lớn nhất của thằng bé, là đã nói ra những điều mình nghĩ, nói ra những điều mình muốn mà đéo nói thứ thiên hạ muốn địt mẹ.


 DG (407)

Cậu, một chữ tiếng Tây hehe bẻ đôi cũng đéo biết, và đó là một nỗi nhục.

Cậu, chứng kiến một “ông cụ non” 11 tuổi dư này, chững chạc, dõng dạc dư này, cậu lại thấy nhục hehe tài hem đcm?

Thằng cu nó mới 11 tuổi địt mẹ, cho nó nhún vai làm bộ tí thì đã sao lồn mẹ chúng mày! Đến cả thằng con nít mà chúng mày cũng không tha thì cắn lồn mà chết con cụ đi chớ mộng mơ lý luận hão làm cái gì cái gì hehe địt mẹ?!


 DG (408)

Một thời vác cặp đi học, lúc lồn nào cũng phải tả cô giáo, thầy giáo, tả con gà con trâu, tả ông nội bà nội, tả bố tả mẹ hehe. Dưng hay ở chỗ, là cô giáo của thằng nào cũng phải đẹp dư thằng nào, ông bà thằng nào cũng phải dư ông bà thằng nào địt mẹ!

Cô, bẩn bựa hãm lồn mồm thối nách hôi dư con mụ Zòi bụng cóc, dưng thằng đéo nào cũng nhất loạt cô em mũi dọc dừa, mái tóc dài đen nhánh, ngón tay búp măng, đôi mắt bồ câu, diệu dàng yêu thương hehe thương thương cái lồn cậu í!


 DG (409)

Ông, đầu hói chân cong, uýnh cháu choang choác đái khai mù nhà, dưng thằng đéo nào cũng ông tôi zâu tóc bạc phơ dư ông tiên, hàm zăng trắng muốt, hiền từ nhân ái hehe địt bà chúng mài chớ ái ái cái máo nhồn!

Địt mẹ nó cả một xã hội giáo dục con nít ăn theo nói leo, rập khuôn giáo điều, thì được cho là khuôn vàng thước ngọc, là chăm ngoan học giỏi. Nay có một thằng con nít nó tự hào khoe em được dư nài em được dư nọ, em nghĩ nên dư nài em nghĩ cần dư nọ, thì hò nhau a dua táng đá nó, chê bai nó, thậm chí chưởi cả bố mẹ nó địt mẹ!

Thậm chí, hehe lo cho nó sẽ bị suy thoái tư tưởng chánh trị đạo đức củ cặc trong tương lại hehe địt mẹ chúng mài! Bố mẹ nó đã đủ cơ sở, đủ trình độ uốn nắn đào tạo nó dư thế, ắt nó tự lo tự biết cho con nó, đéo đến lượt chúng mài phải khóc mướn dư vại địt mẹ!

Xem cái cờ líp nài, ái ngại cho thằng cu Nam chừng nào, thì thêm hehe quý mến con Lói chuột từng í, tuyền thần đồng địt mẹ ga tô mới hai con nài quá đi!


 yamato (410)

Con Vàng DG hum nai chưa lãnh lương à? địt cụ Hồ lợi trễ nãi lương bổng!

 DG (411)

Chết cười ngày ngảy cậu nhớ có đề văn, cô giáo yêu cầu cả lớp tả lại cách mẹ làm món trứng rán cho cả nhà dư nầu hehe.

Thời đó nhà cậu nghèo, cậu nghèo dưng cậu lại học với tuyền bọn giầu đcm thế mới tài. Bởi đơn giản bọn giầu là bọn chuyên vầu lớp gà chọi hế hế! Cậu hiếm hoi mới được đớp bữa cơm thịt bạc nhạc, hiếm hoi nhà mới có quả trứng. Nhận đề bài cô giáo mà run run lo lo đéo chiệu được.

Lớp cậu gái đông, chúng ló viết choanh choách, bình thường thì cậu hehe cũng copy bỏ mẹ vì cậu biết cặc gì lấu lướng, sợ lồn gì buồi, dưng hôm đó đéo dám, vì tự ái, vì sĩ diện hế hế! Đéo được!

Thế nà cậu ngồi cậu nhớ, cố nhớ lần gần nhất mama làm trứng cho cậu ăn là lần nào, gòi viết, chỗ nầu đéo nhớ nủi thì tưởng tượng thêm tí địt mẹ chết ai hehe.

Cậu viết rất thật, nôm na là em nhìn thấy mẹ em chắt một ít nước cơm đang sôi để hòa vầu trứng, trước khi rán, đại khái thế.

Thế mà địt lồn mẹ con giáo nó đưa đúng chi tiết ấy ra trước lớp để bêu ziếu cậu, cho là hông đúng, cho là thiếu thực tế hehe. Tế tế cái con cặc cậu í địt mẹ con giáo phát!

Cả lớp viết y chang nhau, tuyền 8,9 điểm. Nhõn cậu đớp con 6, địt mẹ về nhà khóc sưng cả mắt hehehe!


 yamato (412)

Địt cụ, các cô muốn trở thành nhà thơ? Một nhà thơ đương đại đúng trào lưu hót nhất? Điều đó hoàn toàn không khó. Ngay sau đây, Anh Ya với kinh nghiệm phong phú nhiều năm trong nghề nhà thơ sẽ giúp các cô như ý nguyện.

Các cô bị tối tăm mặt mũi, đọc mãi vẫn không hiểu thâm ý của nhà thơ biên con cặt Zì(not lỗn), mà mặt vẫn phải ra vẻ gật gù, đó là thơ đương đại. Tuy nhiên vì làm được thể loại thơ này là rất oách - thơ của những người trẻ phá cách, dám thể hiện cái tôi nên có khó khăn thì cũng ráng đánh đu theo.

Già mà triết lý thì ai cũng làm được. Trẻ mà triết lý, mà dạy đời thì mới tài CMNC.

Các cô không có năng khiếu biên biển, thơ văn, đếch biết niêm luật thơ cóc khô gì – ô hô không quan trọng, chuyện nhỏ. Bạn xôi thịt, không nhạy cảm lắm với thi ca nhạc họa cũng không sao.mê lòn là được.
(còn).


 yamato (413)

Trước hết các cô đừng đắn đo chuyện bao giờ mới làm được thơ đương đại. Xin đảm bảo, 15 phút sau ai cũng có thể là nhà thơ đương đại. Hây da, xét cho cùng thi ca cũng để phục vụ cho con người. Thi ca sợ mình chứ mình sợ gì nó.

Những câu thơ dài dằng dặc không chấm phẩy, xuống dòng bất chợt, ý nghĩa như Quan công chặt đầu Beethoven… chính là bí quyết để trở thành một nhà thơ đương đại.

Thứ hai, các cô làm thơ đương đại mà để người đọc hiểu được dễ dàng ý nghĩa của nó thì các cô bị xếp vào chiếu dưới, vớ vẩn, hạng không biết làm thơ và không có tư duy hậu hiện đại.
Bất cứ thứ gì có trong đầu của bạn lúc bạn định làm thơ đương đại đều xài được, tớ lấy ví dụ cho các bạn oánh luôn cho máu. (Nói văn hoa là các cô hãi hình thành 1 ý niệm)

Ví dụ, lúc này anh nghĩ đến con Voi. Xong, rồi 1 con voi. Tiếp đến các cô cần phải có 1 thứ không liên quan gì đến voi như phân tâm học, sợi chỉ, Lê nin… anh chọn tiếp sợi chỉ nhé! các cô phải nối chúng lại với nhau bởi một thứ mâu thuẫn với nhau như Khổng Tử và Khổng Tú Quỳnh vậy, sau đó viết cho thật dài rồi xuống dòng bất cứ chỗ nào bạn thích:

Voi đánh đu trên sợi chỉ tình yêu em giăng ra chằng
Chịt

(còn)


 yamato (414)

Vậy là các cô đã có phần mở đầu hoàn hảo để chơi trò Hậu hiện đại. Phần sau giống hệt như phần đầu. các cô chính là Quan Vân Trường xách đại long đao đi chặt đầu tất cả những ai bạn gặp trên đường, từ Mozart đến Freud,B, từ Trương Định đến Trương Phi hà hà đây là điểm mấu chốt để quyết định tài năng của các cô. Các cô càng bạo tay bao nhiêu, các cô càng có nguy cơ nổi tiếng bấy nhiêu.

 yamato (415)

Anh làm tiếp để minh họa cho các cô:

Voi đánh đu trên sợi chỉ tình yêu em giăng ra chằng
chịt
Con ác thú là anh gào lên câu thơ tình yêu - Em giết anh cũng được nhưng đừng lấy tiền của anh!
Ngoài trời mưa trút màn nước vắt ngang vầng dương ảm đạm đang đói khát nụ hôn dại
Cuồng nhiệt
Độ nào em đã trao
Anh.
Niết bàn vang tiếng Amen khi Chúa viếng thăm phật Thích ca đó cũng là lúc anh gặp em nơi cầu ô thước (nếu em không gặp anh anh thề sẽ đốt rụi cái cầu của nợ đó xem em có trốn mãi được không)
Nơi đâu nơi đâu bóng dáng những Quả phụ đã Chín bị bọn con buôn tỉnh chạy về miệt vườn ép giá hái
trụi
Chỉ còn em
Còn em
Giữa chơ vơ niết bàn thảng thốt lời kinh đêm


 yamato (416)


Các cô thích kết ở đâu cũng được, nhưng phải kết sốc và hơi thâm thúy tí chút. Tốt nhất là buồn buồn vì trong thơ văn hễ cái gì buồn buồn là ăn tiền à.

Cuối cùng điểm quan trọng nhất để thơ các cô nổi chính là tựa đề. Không đặt được tựa đề “mìn mìn” cũng xem như các cô đã tự đào mồ chôn tài năng của mình.

Tựa đề là thứ “Bố đẻ ra bố thích đặt tên gì kệ bố”, bạn đừng ngại xem nội dung và hình thức có gì liên quan với nhau không. Ví dụ như bài Con voi và cõi niết bàn kia của anh hoàn toàn có thể đặt tên là THIỀN. Là Tái sinh, là Vòng xoáy.
(xong záo trình thơ Đương đại)


 Cam Ho Đào (417)

Ông Ya biên sâu đấy. Nhưng lý thuyết xong rồi thì bốt 1 bài thơ lên đi.

 Tỷ Phú Say Lìng (418)

[si="6"][co="#FF6600"]Con Dog ghẻ đéo thấy thằng ku kia chính là 1 bản Thần thơ Khoa Trần Đăng à? ĐM cách thằng ku nài nói phét đậm chất lạc quan XHCN, giáo điều nhồi sọ. RIP cậu bé thần đồng[/co][/si]

 Trung Úy (419)

Anh kuto nói cái lề gì thốn

 Cam Ho Đào (420)

Tôi không thích thằng ku Nhật Nam ấy. Nó có nét gì đó zảo hoạt thái quá. Tôi thích trẻ con phải ngây thơ, lớn lên thì ngây ngô và khi gặp gái đẹp thì ngây ra.

Tôi đoán anh Dái Ghẻ gặp gái mặt lạnh như cứt ngâm?


 Cam Ho Đào (421)

Anh Ya sáng tác nhanh nhanh lên. Tôi đang khó ở, sắp chửi bậy đấy.

 yamato (422)

Thơ đương đại đéo vần điệu làm con cặt gì
khó.
Cam Hồ làm thơ bạt lúc như chó nhổ lông
mài sáng hè oi ả
Con chiêm hót líu lo trên ngọn trẻ ỉa phẹt phát lướt lả gió bai
Địt con cụ
Dân chủ cái củ lồn tự do là con cặt
Mong ngài nầu giao cấu em 3mm
Bóng người đi biền biệt xa mù tiên sư con Chù tù mù mê dại.
Ta lại mơ đến ngài mai.


 Mr. Tran (423)

Cồng 415 là 1 tác phẩm của anh Giá mà To rồi đấy thây, anh Đào lộn?


Anh vật vã cùng con
chữ
Oằn mình với trang giấy trắng, bút bi, cà phê đen cùng điếu con mèo
bắt tóp
Thơ anh như tinh khí rịn ra từ linga tuy gắng gồng nhưng vẫn bé

Mỗi khi tụt quần nhìn xuống, anh lại ước thầm Giá mà
To


Thơ đái ha ha ha


 anh 3Khía (424)

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]
- Đù má cô Chạn, làm a tóe gắm ngay trước mặt VS. khà khà
[/fo]


 DG (425)

@ Đào lộn hột.

Nói thật là cảm quan thì cậu cũng đéo ưa hehe thằng bé này lắm. Dưng không ưa không có nghĩa là được quyền táng nó bôm bốp trên công luận, địt mẹ nhất là nó hãy còn là một thằng con nít!

Cậu thường hế hế để iêm trong lòng địt mẹ!

Còn gặp gái thì đúng nà mặt cậu lạnh dư cứt ngâm thật dưng buồi dái thì rộn ràng chả khác đéo nhi đồng, hehe.


 DG (426)

@ Con Say Lìn: Hế hế mớm cho tí chế độ vầu nà hả hê hẳn nhể?

  Pín (427)

Địt con mẹ Thần đồng Lừa cũng chỉ ngang cơ 1 trẻ tai mọt sách xoàng, có cái lồn gì mà cứ phóng đại nó lên thần đồng?
hay do Lừa ngu tập thể lên thấy 1 trẻ con bình thường thì gọi là thần đồng? tôi chả thấy nó thần đồng cái máu lồn gì cả.


  Pín (428)

tôi cũng ngưởi có mùi con Khoa đang ở đây, địt mẹ lại bơm vá vớ vẩn chứ có cái đéo gì, Lừa có cái lồn thần đồng ý mà to còi địt mẹ.

 DG (429)

Em Mít nổ tiếp về văn hóa khiêu vũ đi em.

Địt mẹ Lừa làm cặc gì có văn hóa khiêu vũ, cậu thật. Cậu tuy đéo biết chơi món mỏn dưng khá cầu thị. Cóa đận còn cổ vũ, súi con vện đi học cho ló mở mang đầu óc hehe hoành hông?

Cậu bẩu mới cỏn nà cậu hông cóa thời gian, độ nầu rỗi cậu sẽ đi mới cỏn cho vuôi, giờ cỏn cứ tự do đi, thoải mái!

Thế nà con vện hí hửng đi đăng ký để chuẩn bị học, cỏn cảm ơn cậu nắm nắm.

Bữa cậu mới cỏn đi làm tiện đường, rẽ vầu lớp định học xem thử, lớp khá đông hehe.

Cái địt còn mẹ điều đập vầu mắt đầu tiên là mấy thằng già zất chi nà mất nết. Cậu thấy mấy thằng ló cặp mới bạn nhảy, chỉ mới lui lui tiến tiến một hai một hai mà cứ lộ liễu zí sát buồi vầu đám liền bà, tay chân thì quờ quạng quờ quạng! Mắt dán vầu ngực đối tác đcm!

Cậu bảo mới con vện, địt mẹ đủ trình thì tán con mẹ nó đi mà ăn cho đoàng hoàng, còn cái thói hư thân mất nết dí tí buồi, bóp vọng tí vú, thì đúng là hông được, hông được!

Con vện lắc đầu, bẩu em cũng ngán, hông nghĩ văn hóa khiêu vũ của mấy ổng lai dư vại. Hôm hổm bạn em bị lợi dụng cũng kêu oai oái.

Cậu bảo, đào đâu ra cái thứ văn hóa khiêu vũ ở bọn Lừa, đặc biệt Lừa già địt mẹ!!!

Con vện tự nguyện hủy đăng ký hế hế!

Có thể hơi phiến diện, dưng đúng là cậu phát ớn với mấy phòng tập ở Nụi thật, địt mẹ!


 Cam Ho Đào (430)

Công bằng mà phán thì trẻ con Tây đéo thần sắt bằng trẻ con Lừa đâu tổ sư thằng Pín kia.

Nhưng khi lớn lên thì Tây nó tinh hoa hơn nhiều. Thằng cu Nhật Nam này sinh ra lớn lên ở Nhật (Nhật Nam?), 5 tuổi mới về VN.


  Pín (431)

Anh Đào nói thế lồn nào ý chứ dcm, trẻ con tai những việc dịc sách biên nhì nhằng nó coi là thường thôi, đéo gì mà thần đồng?
Cứ nhét trẻ con vào rọ thần đồng chỉ có hại chứ chả lợi lộc lồn gì, thần thần cái máu lồn ý mà thần.
Thằng bé có vẻ nhanh nhẹn liu loát hơn bọn đồng lứa, nhưng bảo là thần đồng thì tôi chê.
Mà cái địt mẹ xứ ngu muội cái lồn gì cũng thần thánh lên là sao địt mẹ.


 chú Hải (432)

Thơ Đương Đại thơ lời thài Giá mà To nài hehe


Vô Ngôn

Sáng nai đọc dọc quán
Bựa
thái thằng ranh mặt câng câng nhưng cô Dái Ghẻ
bênh

chửu Lừa đcm
Cô Giá Mà To thôi chửu trừ cần lao và Bắc Kỳ
chó
Cô cổ dạy mần thơ
đại
Cái cổ nói đã xong phần cơ con mẹ nó
bản
Nhưng còn thiếu lồn mới
cặt
đó
cô Giá Mà To



  Pín (433)

dcm con dái Ghẻ bầ nông, maayscon hói cọ tý dái vào vện thì kệ con mẹ chúng nó, đang nnhải nhải dái có cương đc đéo đâu mà lo he he.
Cho nó đi nhải dcm con Dái ghẻ bần nông


  Pín (434)

tôi xưa cũng học nhải ác phết, tôi nhảy đc rum ba mềnh màng, rồi cha cha cha ngoái ngoái.
xong rồi tôi cũng đám buồi đi nhảy, vì đéo có tiền mua vé mua nước dcm tôi để tiền uống bia.


 anh 3Khía (435)

[fo: color="="#FF0000" face="serif" size="6"]
- Phát ngôn của 'thần đồng' Đỗ Nhật Nam gây tranh cãi nảy lửa ...
- 'Thần đồng' 11 tuổi gây tranh cãi vì kỳ thị truyện tranh
- Phát biểu gây "sốc", thần đồng Đỗ Nhật Nam bị "ném đá"
- "Thần đồng Việt" Nhật Nam phát biểu gây sốc
- Phỏng vấn bé Đỗ Nhật Nam - Cho tôi 1 vé về tuổi thơ?
- Tranh cãi về dịch giả nhỏ tuổi nhất - 'hiện tượng' Đỗ Nhật Nam
- 'Thần đồng' Nhật Nam trả lời phỏng vấn xôn xao dân mạng
- Truyện tranh là con sâu đục phá tâm hồn
- Thiên tài thường khiêm tốn
- Tớ đã diệt sâu đục phá tâm hồn như thế nào
[/fo]


 DG (436)

Hé hé tộ sư bố con Bín nghé tinh đéo chiệu hé hé!

 DG (437)

Đúng gòi, thần đồng cái lồn í mà thần đồng, tung hô nó quá khác gì hại nó địt mẹ!

  Pín (438)

thôi tôi ngủ, dcm thức thế nài thì chết mẹ mất dcm các anh chốc mép răng vàng vẩu phát thơm mõm cuối tuần.

 chú Hải (439)

Anh xin nói luôn và ngai, con bé này sẽ chìm nghỉm trong một vài nam nữa vì bị sốc phản vệ tâm lý.

Các cô cứ bơm cho nó chết nhanh chút anh gất ưng cái bụng đcm.

Anh đã thái nhiều con khác gồi, đcm có một con mới sáu tuổi, nó vẽ hàng trăm tấm tranh sơn dầu phong cảnh như hình chụp đéo phét, trình anh không đang xách dép cho nó.

Anh khen nó sao con giỏi vại, nó cười hì hì dạ con không giỏi bằng Đê-nì, nó có thể đánh bóng chày còn con thì không. Bố mẹ con họa sĩ nhí là Tai Lông, sợ nó sẽ bị phát triển không đúng lứa tuổi nên vặt hết sơn và cọ của nó, chỉ cho vẽ màu sáp trên những tờ giấy to bằng bàn tai đcm.

Con bé Nam này với tác phong mà nó thể hiện thì anh xác định ba má nó đã tiêm nhiễm vào óc nó ý nghĩ nó là thiên tài đcm thiên tài cái lồn. Một khi nó biết "thiên tài" của nó đéo làm được bòi gì thì sốc và trầm cảm ngai và luôn, hehe.


 anh 3Khía (440)

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]
- Đó chỉ là rất ít trong vô số những chủ đề, bài báo dc đưa ra để cho mọi người cùng thi nhau ném đá 1 thằng bé con, chỉ vì nó Khác Biệt.

- Đa số những người comment là tintin vào internet chém gió như thần. Đủ thấy rằng cái tông dật này đã bị đầu độc về tư tưởng, Văn Hóa tới mức nào!

- Một XH sẵn sàng vùi dập 1 thằng bé 11t để hả hê, ê chề với thứ đạo đức u mê ngu muội sẽ nhận dc gì?
[/fo]


 QUANRE17 (441)

Địt mả cụ con Ghẻ mí cả con Ya hôm qua cắn nhầm nồn thiu hai sao mà hôm nai cồng tuôn tòng tọc vại hả hai con gẳm hít zở khí nồn???

 Nietzsche Lừa (442)

[si="6"]Sáng thứ Bải bam tí ti dcmnc.

Trẻ con nà thứ tinh khôi đẹp đẽ nhất cho đến khi người lớn chúng ta mần chúng hỏng đi (con mạt lòn trao nào đó toi đéo nhớ). Trẻ con đéo có tội, tất cả là do chúng mài, lũ súc vật ![/si]


 anh 3Khía (443)

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]
- Lại nói về thần đồng. Văn Quyến cách đây hơn chục Year cũng dc bơm vá như 1 thần đồng Bóng đá của VN. Và nhiều người đã dự báo về tương lai của "Cậu Bé Vàng" dc tung hô lên tận mây xanh

- Giờ đây, thần đồng, cậu bé vàng ra sao, chắc mọi người đã rõ.
[/fo]


 Nietzsche Lừa (444)

[si="6"]Nại đá tí về tâm ní bệnh hoạn của lũ Lừa dcmnc.

Lừa muôn đời hèn mọn gác gưởi ngu đần mạt hạng nên có cơ hội để trấng minh sự sang trọng thông minh đạo đức của mình nà chúng không từ.

Chúng cố trấng minh bằng cách lào ? Soi mói gình gập để phê phán người khác các Anh Chị ạ, người khác ở đai có thể nà anh Đóc đương núc chém gió dận quần đùi hoa lòi mẹ hòn dái Ghẻ ga ngoài, cũng có thể nà thằng bé con với vài hành vi, cử chỉ ngai ngô. Đốn mạt đến thế nà cùng đcmnc.[/si]


 Toi_vua (445)

Viva vs Phạm Thị Báu - em Hiền!
Viva Nhà Vươn hoa cải!
Phải công nhận speaker nhà Vươn hoa cải ngon hơn hẳn hẩu hết các sao mặt lưng trên massmedia Lừa. Trình bày đơn giản từ tốn mạch lạc nhưng vẫn kiên quyết cá tính mà lịch sự. Rõ ràng là ẻm có nhân cách cực. Con Bựa nầu bẩu Lừa hay bị bệnh tâm thần personality disoder. Ta xác nhận luôn vô cùng nhiều mà điếu biết.
Nhà Vươn hoa cải là khuôn mẫu lý tưởng cho bất cứ cộng đồng bất cứ xã hội nào:
gia đình đầy đủ vợ chồng con cái sức khỏe, cùng chung lưng đấu cật trong một sự nghiệp riêng (mưu sinh) của mình.
dám ưỡn ngực chiến đấu với thiên nhiên: khai phá đầm lấn biển.
dám thẳng lưng hiên ngang trên đường đời: đi bộ đội, về tự tay mần ăn, không cần bưng bê, hay nhanh tay nhanh mắt, hay cocc chui vào hệ thống.
Phải có nhân cách như thế, phải có tư cách như thế thì mới ăn nói được như vậy.
Nói mẹ luôn cho nó vuông. Chúng ta có thể mỏng môi như Cô DG, biết tuốt như Cô Zì, thông thái như các bựa khác nhưng điếu có cửa sánh cùng được với nhà Vươn bởi trên bình diện họ là gia đình tử tế ngay thẳng chúng ta là kẻ cơ hội khôn lỏi. Mịa kiếp Lừa hầu như điếu hiểu từ "khôn" tiếng Lừa thường dùng chỉ là từ "khôn lỏi" trong tiếng tây. Trong tiếng tây có một từ khôn khác để chỉ những người như nhà Vươn-Умный!Умный (khôn kiểu thông minh) và Хитрый (khôn lỏi) là hai khái niệm khác nhau và đó là lý do vì sao Lừa chúng ta cần phải học ngoại ngữ.


 QUANRE17 (446)

Địt cái nồn bà nó chứ cái xứ Lừa củ buồi nài lúc điếu nào chả sẵn Thần-Đồng, zưng mỗi TĐ chỉ nỗi được zăm bữa nữa tháng mà thường nà zo bọn kền kền bơm vá đcmnc.... sao đó thì T Đ cứ gọi nà mất con mẹ hút mà chả thái mần được cái máo bẹn gì cho đời thế mí tài, đcm TĐ ...đcm TĐ.


 Cam Ho Đào (447)

Tổ cụ con Tỏi Vừa, cả cái dải chữ S nầy vô số Vươn. Nó còn hơn Vươn nhà cô là đéo bị đếm kiến cơ. Có muốn thông tin xác thực bởi nguồn Đào Cam không anh gửi cho?

Tổ sư bố cô cho nhã.


 Cam Ho Đào (448)

Lồn đã mọc trên mép anh Hải thày tu. Chúc mừng anh!

 Đỏ (449)

[si="6"][co="#990000"]Cô Đào thần bam mà chém gió Luật đất đai nghe bùn cừi wá. Thu hồi đất không nhất thiết phải có dự án nhé. Khoản 10 điều 38, thu hồi đất nếu hết hạn giao/thuê mà không được gia hạn giao/thuê.[/co][/si]

P/s Vua: Chẳng cần Quý hay Báu superspeaker, 100 lừa vào ghế Vươn thì đến 101 đều hô "vô tội, phòng vệ chính đáng" khi đã có cái kết luận TT bảo kê sau lưng.


 bee (450)

Các bé bẻ đã đong được xèng nên bị gato là phải rồi. Tỉ dụ như em cs Xuânmai bi jờ đã thoát lừa, em NN kia mấy năm nữa chắc đéo jì đã ở lừa. Chết cụ bọn gato đê.
PS: Chị Zì thủa nhỏ cũng là thần đồng dưng chưa đong xèng được, bi jờ chị chỉ phẩy cài cuốc miệt mài miệt mài. Đây gọi là trẻ hông hư jà đổ đốn, aha aha.


 Mất tiền Thất tình (451)

Quả con cháu Nam này thì con Hải thài tu sai cmnr pama Nam sợ nó già hói CácMác sớm phải cho nó chơi cái đéo gì chúc cái đéo gì ngủ ngon trên truyên hình Pama cỏn có nhồi thần đồng vào đầu cỏn cái puồi ý phải công nhận con cỏn thông minh và già trước tuổi nhiều lúc pama con cũng đéo happy gì với những phát ngôn của cỏn nhưng pama cỏn tôn trọng cỏn đcm Lừa lúc đéo nào cũng lấy tiêu chuẩn tai lông đòi tôn trọng tintin thì ngậm mẹ nó mồm dìm cỏn đi nhé đúng là mồm lừa thì lồn cũng như buồi đcm anh quên chấm phẩy cho mẹ mớ chúng mài muốn ném vào chỗ lờn nào thì ném .,.,.,.,.,. đcm bọn gẳm

 Trang Chu (452)


Trước tình hình linh chảng Đông Bắc Á ngứa cựa, Phang xít đã cầu nguyện hôm Lễ Phục sinh. Hôm nay, Be của các con họp ngoài zờ, mời cha tham vấn.

1- Ảnh hưởng nhớn, nếu bức tường bẩn tưởi của các con là vượn Tào suy xuyền dưới sức ép của linh chảng Tây Phương. Bỏn sẽ tràn qua xứ đọ ăn vạ, nằm ỳ. Susi có đặc tính, đặc quyền lánh nạn zư chim di trú.

2. Vượn Tào lườm Kim chi Nam, chảng Tây Phương zưng bất ngờ úp Trường Sa đảo, Vĩ Bạch Long,... Quốc Phú- Chu Thổ (có bọn đánh lén)...zất là đau đớn.

3- Có thể cắt máo thề đôi bời Thai Binh Dương với hiệp ước Bêmục-Bama zư chảng Cromanhom kết nghĩa với America dựng thần Madam gần 200 năm trước ở Nĩu Ước; Một đầm xòe trên Ranh Cam bay, các con mới an lành, Susi Kỳ Nam sướng zư "chúa phục sanh" quay sang vặt lộng Đo Bắc kỳ man gợ? Chúa sẽ gạy gỗ.

4. Mất Cát Dài đảo, các con sẽ mất hết- đó là phông thủy của tạo hóa. Nếu toàn tòng Vượn Tào, các con lại C_G_H nhau zư thời con gộc tướng Phụng TRương (Minh vượn) qua đánh ông Ly Quy, dùng Đọ hốc vót tre cật xiên Đọ phu phơi nắng... nếu không mò đủ tu hài, trai bể,hải sâm...cho Minh triều vượn đớp.

5. Các con thân yêu, chỉ có Cha triền đức tin, các con có niềm tin mới thoát khỏi binh đao, nội chiến. Các con phải ngoan hiền nhã nhặn chí ít zư linh chảng Xiêm Dúi bên cạnh. Các con kính chúa yêu nước, Gáo hội bảo hộ các con bằng quyền năng đức hạnh.

Trang Paolo tỏa ánh sáng hòa bình!





 Pantalon IV (453)

Công nhận người Việt có tư chất về tư duy vĩ mô trong khoa học cơ bản lẫn văn, thơ.Trung úy đíu lấy làm ngạc nhiên khi Lừa có giải Ngô Văn Ben về vật lý chẳng hạn, hay có tác giả bestseller bán 1 tỉ cuốn sách...Nhưng Lừa thiếu tính tỉ mĩ, kiên trì, nắm vững từng động tác một để có một kỹ năng . Nên Lừa không có thợ xây giỏi,vì không có thợ xây giỏi nên không có công trình lớn. Lĩnh vực lập trình cũng vậy, quá ít thợ coding so với Tây.
Các bựa có nhớ lý thuyết lai giữa gene trội và lặn của Mendel không ? Cộng với lý thuyết của cô Trang Chù. Suy ra thế hệ 9x bây giờ là thế hệ F2, đang xuất hiện nhiều gene ác củ thế hệ F0 là lứa nội chiến.Một thế hệ sát thủ gene lặn đang trồi lên, sau khi ngủ yên ở thế hệ F1.


 Tỷ Phú Say Lìng (454)

[si="6"][co="#FF6600"]Tôi đang rảnh rang rỗi việc vô công rồi nghề đây. Đọc lại quán Bựa cũ có bài You Fucking Secret Corp - Tậpđoàn Bímật Mày Ơi! mà thấy đời mềnh màng phù du quá huhu. Chỉ trực rớt nước mát đcmnc.[/co][/si]

 Chongchenh (455)

"...Một đầm xòe trên Ranh Cam bay..." Chù Phaolồ.
Cô Chù Phaolồ chi tiết hơn đoạn này được không? đầm xòe là cái đéo?
Anh vẫn hóng Chù.Thành cô dự báo.
Mả bố các cô, đọc k hiểu thì tự đập búa vào đầu mà hiểu, chỉ được cái chửi là nỏ mồm.Khóa khóa cai lề gì-đéo.


 chandoi (456)

Đú má hôm nay bọn Bựa chơi bài" chó vẫn sủa . Đường ta ta vẫn đi". Há há . Nói chung như cặt. hé hé

 yamato (457)

Nếu Tào gặm Cát Dài thì đéo phải do thời cơ đao, mà phải do thỏa thuận với Kỳ Huê ròi, mới dám con Chù ạ!
Anh nghĩ, malacca là yết hầu của Đông Á, nên Kỳ Huê sẽ đéo bâu zờ cho Tào làm điều điểu.
Hải không quân lừa chỉ móc cống hít khí lồn Đào lộn hột thoi.
Mất cát dài là mất tất cả lồn, cũng chỉ là chiêu bài của B, để củng cố miếng cắn.
Lừa cũng chết nhát chả thua Xiêm,mê lồn là chính, chẳng qua bọn B đốn mạt nô lệ hóa họ, về miếng cắn, miếng che, vải mùng, và tiêm độc tư tưởng, mới ra nỗi nài.


 Cam Ho Đào (458)

Con Ya câm cái mồm bam đi. Không bật anh cô không chịu được à?

Thôi anh xuống đường tý. Chào các vàng son còn bọn cá ngão đập trứng vào đít mà tỉn nhau cho bớt húng đi.


 Glory King (459)

lại nói đến vấn đề văn hóa, khiêu vũ, âm nhạc, thơ ca, thần đồng..

Lừa éo làm nổi những trò đó đâu, không phải vì Lừa ngu. Mà Lừa tàn phá tâm hồn kinh quá.



 Cọp Già Gác Kiếm (460)

Thần đồng cái lồn...! Papa , Mama thằng ku đây đi ăn cứt hết đi!

Cặc , đéo nói nhiều, mệt háng...!


 chandoi (461)

Chị Lói chỉ được cái giãy nãy là tại.

Đù má chị phải thường xuyên đi chơi phòng trà, ba. Chị mới hiểu được một phần bản chất con người.

Muốn nói nhiều, muốn hiểu biết đa dạng phải xâm nhập thực tế.

Đù má chị chỉ thấy bọn Bựa tung hứng thương hiệu thuốc chuột chị sướng hết cả người, nhưng thực tế bọn bỏn cũng nghĩ chị là đứa có mầm tâm thần không hơn không kém.

Hãy thực tê hơn thì cuộc đời có í nghĩa cho chính mình dù chỉ là 1 giây hay 1 ngày.


 Glory King (462)

Em yêu Chân Zòi bị thần quynh hả? Lại sai (drunk) rồi hả?

 Don Chun (463)

Miền Nam xưa cũng có Phạm Công Thiện thầnđồng chínhhiệu. Được tâng bốc từ rất sớm. Sau cũng ngộ chữ với thầnkinh mẹ, viết đéo ai hiểu. Đéo có lồn jì để đời. Tiếc tiếc là.

Don nghĩ ba má nhóc NN này như lồn.


 Glory King (464)

"lại nói đến vấn đề văn hóa, khiêu vũ, âm nhạc, thơ ca, thần đồng..

Lừa éo làm nổi những trò đó đâu, không phải vì Lừa ngu. Mà Lừa tàn phá tâm hồn kinh quá."(@chị Lói)

Địt mẹ mệnh đề này thì có cái lồn gì mà phải "xâm nhập thực tế" với cả "đi phòng trà củ lồn" đéo gì?

Cô Zòi say mẹ rồi, pha ấm trà gừng mà bú cho tỉnh đi.


 Glory King (465)

Địt mẹ các cô phải hiểu, là dù các cô có đông xèng như em yêu Lý Nhã Zòi đang sai (Drunk) ngất ngư trên kìa, thì các cô vẫn chỉ đang sống trên bãi cứt chó, và thứ các cô tống vào mõm vào sọ hằng ngày cũng chỉ là cứt đéo hơn đéo kém.

Chị bảo cả xã hội Lừa như một chuồng nhợn đang tàn phá tâm hồn Lừa có đéo gì sao mà các cô phải tự ái?

Tự ái cái địt lồn mẹ các cô, lũ súc sinh.


 Glory King (466)

"Phòng trà" con cặc. "Ba" con cặc. "Xâm nhập thực tế" cái đầu lồn. Thế cho nhanh.

 Bali (467)

Vấn đề thơ ca nhạc họa khiêu vũ các cái, Bali mê rất.

Hôm qua trao đổi với bạn bè về topic thần đồng. Chúng nó bảo nơi duy nhất có giáo trình đào tạo thần đồng bài bản, tránh không để nó cháy rụi..đó là Mỹ.

Châu Âu thực ra không khuyến khích thần đồng nhá các cô. Tất nhiên có thì tốt, nhưng họ ít có giáo trình hoặc chế độ nuôi dưỡng đặc biệt.


 ironcrossfreedom (468)

@ Zì,
Đã thanh toán xong

Your transaction ID for this payment is: 5N4437501L9411327.

We'll send a confirmation email to nhxxxx@gmail.com. This transaction will appear on your statement as PayPal *KOA GROUP.

Trả tiền ảo nhọc quá! Đúng là Lừa!


 chandoi (469)

À đù má chị Lói. hehe. Chị ngồi chửi quẩn cũng đéo được gì. Dành vài phút" một làn khói thuốc đưa đời vào quên lãng" rồi tiếp tục sự nghiệp thuốc chuột có hơn không. Cứ miệt mài, miệt mài thì hổng là thứ húng chó là gì hử.

 Pantalon IV (470)

Cô Chân Dòi nhắc gì Trung úy đó. Đù má, bắt quả tang cô chỉ học trung cấp. Thời 7x,8x làm đíu gì có chuyện lý lịch nhóm 11 mà được vào học đại học nào, kể cả ngành cầu đường như cô nói. Hay là papa cô là Việt Cộng nằm vùng ...haha.
Cô Chân Dòi thẫm trình như bòi khi không thầy Lói chuột là thiên tài.Chưa nói đến nội dung, LÓI là bậc thầy tung hứng từ ngữ như Đào Cam,đọc thấy sảng khoái là thiên tài mịa.Đến giờ Trung úy vẫn nghĩ Lói chuột là Búa Tạ hay Chim Cong, và đã hoặc đang học ở Nga hay Đức.
Lù má, Trung úy cứ ngờ ngợ, té ra Trang Chù là đệ của Trung úy ngày xưa.Lịt mịa, thuộc loại tuổi trẻ Nam Kỳ quốc tài cao, bọn BKC nổi tiếng thâm nho lọ đít, gặp Chù đứt mẹ hơi.


 chandoi (471)

Anh có vài lần tới nhà VS hê hê đang mở nhạc sì lô. Hehe anh nhip nhịp dìu nàng theo điệu nhạc. Thỉnh thoảng hôn nhẹ vào cổ. Thế là mãn nguyện. Còn chị đem thuôc chuột tới bán, có mà hứng mẹ cái lồn zô mặt , hehe

 chandoi (472)

Con lồn 4 câm mẹ mồm. Hết chuyện chào cờ rồi chiện con Lói tới chiện lí lịch, He hê anh cả của anh bị ziệt cộng bắn chết anh cón chưa húng chó như cô, Hehe.

Cô ở xa quá , ngu ngơ quá anh đéo chấp. hehe. Con Lói là đệ anh . Búa tạ cái lồn nhà cô í. hehe


 chandoi (473)

Càng đọc anh thấy con lồn 4 càng ngu.
Hehe kể cả con Đào lộn hột cũng đệ anh.

Nhưng anh cũng cảm ơn cô đưa Đệ anh lên hạng thượng thừa.

Thế anh là hạng gì. Hahaha. cảm ơn con Lồn 4 nhiều nhiều


 Don Chun (474)

Con Lôn 4 ngu như cứt, ông Papa Don bằng tuổi anh Zòi lý lịch nhà Ngụy cũng học đại học. Ngậm mõm lại đi con nài.

 chandoi (475)

Nói chung con Lồn 4 ở xa quá, không thực tế hiện tại anh thông cảm . Nhưng con nhận định vu vơ như thiệt, bị cứt đầy mỗm là chiện thường .hehe

 Trang Chu (476)


Cuối zờ trưa (họp thông tầm, chiều nghỉ sớm), còn vài Bê kinh tài ở lại. Bỏn nghe bình luận của các chiên za cỡ zư Lịch-Du - Trần, Ngân Hoàng, Nghĩa Xuân, Hiếu, Thiên, Thành nhi đồng... quen thuộc của các đọ.

Bọn kinh tài hậu môn không khá hơi AHTT kinh tài chích sườn đeo bòng chất thải, ngồi tràng kỷ cổ, zạy cao học QTKD (Đây là hành vi hiến tế trí tuệ, nhẽ sau anh Ba Tổng có AHTT);

Bỏn khen Bê kết hối hoành các quả: Vàng miếng đồng chất, ngoại tệ, thổ,... (độc quyền nhóm theo chỉ đạo của Bê, để bỏn thò vào lấy đồ zư thọc vào túi). Cha phê:

-Bê kết hối vậy, zư ông sử tử ngồi đống rơm cỏ khô của đồng cỏ linh chảng nhai lại, Bê lãnh đạo zư vậy nhàn nhã zưng không hiệu quả.

Bỏn hỏi vì sao?
Cha chỉ dẫn:

- Kết hối vậy, phản ứng chậm, vàng, tệ, thổ của bê tự gưng biến thành cục đất, bởi rơm cỏ,... vào mõm linh cháng nhanh khiến chúng khỏe, chiển hóa thành phân thành nấm, thành vật kiếm mồi,...

Bê lặng lẽ nhìn cha zư bọn mục đồng nghe, hóng ông tiên kể chiện.

SuSi các con đã được, đang và sẽ được zững độc thủ của hậu thiên đàng do Bê xịt ra, ngây ngất zư lần đầu tiên con đọ, con lừa nhá vào quả cà phê Abrica.

Cha thương các con, đó là trái tim của Sáng Thế đặt vào!




 chandoi (477)

Đù má con Chù, đù má con Chù.!!!

 Pantalon IV (478)

Cô Dòi luyên thuyên chuyện anh trai của cô, chuyện húng chó của Trung úy cái gì Trung úy đíu hiểu.Trung úy đang nói là đíu có chuyện cô lý lịch nhóm 11 mà vào đại học trước năm 1989. Lý lịch nhóm 11 là con em sĩ quan chế độ cũ. Lính trơn thì chỉ nhóm 10.Hay đại học Tây Nguyên thì tuyển thẳng bất cần xét lý lịch ?
Mấy cô như Dòi, Chũn trước khi bam, thì chịu khó hóng ít nhất vài tháng, quán triệt vănhóa tranh luận duy lý trong quán này bằng cách đọc lại các bài cũ và comment của Zì vĩ đại.Ở quán này, tranh luận thẳng vẩn đề mới là chuẩn men, còn đối tượng có tâm thần,bao tuổi, ở xa hay gần, gay hay les ...đíu quan trọng.


 Kao nguyen (479)

Đù má con Chù!
Đù má con Lon 4, ngu \!
Đùmá sì gềnh anh Chân dòi bố vợ, aka 65, bụng 1 múi.
'" chó vẫn sủa . Đường ta ta vẫn đi".
nói ngu luôn, bản chát các cồng (aka 48 cồng đéo phù hợp với câu nài!( trích dẫn sai mẹ)
bố vợ ngậm mẹ lại đi. Anh con gể đang sai nè! coi chừng ra nựu đạn.
Nhắn riêng bố vợ, các bú zù đừng trách vì sai quá!


 chandoi (480)

Con Lồn Bốn nên câm mồm thì hơn. Đù má thằng chết cãi thằng khiêng.

  Pín (481)


tôi dậy rồi đơi dcm , chị Lói có chửi Lừa thì đá dõng dạc đi chị, địt mẹ dạo này quán vắng tiếng chửi sang-sảng của chị tôi rất đéo ưng.


 Cam Ho Đào (482)

Anh Chù đi hóng rồi về khai sang lại cho các anh mà các anh nhét ngay cứt vào mồm anh ấy thế là tôi rất đéo ưng.

Lần sau anh Chù rảnh quá cứ sóc cmn lọ, bắn tinh cầu vồng qua mặt, vừa phê, vừa đỡ phải nghe chửi đcm. Khai sáng mà không có sự đồng ý của thân chủ thì việc ăn cứt bị động là rất hay xảy ra tổ sư bố.


 hangoc (483)

Anh Chù muốn bẩu rằng thằng cần có tượng nữ thần tự do ở Cam Ranh; ý là giao hảo với Mẽo dư Phớp dựng tượng ở bờ đông Mẽo ấy.
ĐKM ông Chù dạo nài nghe chửi nhiều có tiến bộ, viết có vẻ dễ nghe hơn nhưng vẫn khệnh khạng lắm đkm ông.
Mấy anh gẳm bênh ông Chù phải thấy rằng trước kia ông Chù biên sấm như dắm, dưng sau khi bị iêm và đồng bọn chửi ông ổng đã biên khá hơn phỏng ạ? ĐKM chửi ở quán bựa dất hịu nghịm!


 hangoc (484)

ĐKM anh KuTo ăn cắp bản quyền giáo trình dạy mần thơ mái của iêm nhá, bố láo bố toét!

 Trung Úy (485)

Chị Lói-chị theo Trung Tướng lâu-chị tạo được 1thuwong hiệu ở quán Bựa-nhưng sự lưa chọn bạn,Anh em,quý ông có lẽ o được ổn?

 hangoc (486)

ĐKM chị Lói hoành là thiên tài?
Chị chỉ loe mồm thôi các anh các chị, iêm chưa thái chị chỉ có cái cồng nào ra vẻ thiên tài cả, iêm thật, tuyền hóng được tý cứt nào của anh Dì là chị chỉ ngậm ngay lấy và nhai kĩ sau đó lại nhè ra.
Dưng chị chỉ có quả thuốc chuột đéo chê được đkm.


 hangoc (487)

Anh Lôn 4 có vẻ phát biểu cảm tính nhể?

 Glory King (488)

This comment has been removed by the author.

 Simacai (489)

Zi ôi, tôi chuyển tiền sang tk thẻ ví sa từ hôm qua ko hiểu sao tiền ko về.
Zì cứ book chỗ zùm, thứ 2 tôi nạp lại tk vậy, tks Zì.


 hangoc (490)

À hôm qua anh Trạn khắm chửi nhao với anh Dái Ghẻ như vại iêm đéo ưng, cỡ như quí anh lại cũng xí xớn giao du bàn tán chiện dân chủ ví lại hồng vệ binh? Dư vại mần iêm thất vọng quá.
Quí anh ạ, iêm ngẫn rằng bọn dân chủ đéo thể mần được gì ở xã hội Lừa, và rất nhiều rất lắm rất đông dững khí phách lưng bò đã có trước khi B chăn dắt đọ, he he. Cái xứ mình nó thế, đkm quí anh cứ ăn ngụ đụ ị sảng khoái là tốt rồi, còn nếu muốn thay đổi xã hội đề nghị quí anh chui sâu leo cao vầu hàng ngũ Đảng Ta để mà tác động dần dần.
Đảng Ta đéo thể bị sụp vì ngoại lực thưa quí anh, Đảng Ta chỉ có thể bị vỡ bung bởi nội lực! Mà cái châm ngòi cho nội lực phát nổ thì đkm chỉ có thể là lợi ích. Trong khi đó các anh chị dân chủ đáng mến lại chỉ đứng ngoài cái khối Đảng Ta để chọc ngoái >>> đéo chết cũng bị thương thưa quí anh.
Kính mong quí anh bảo trọng và hãy sống cho sảng khoái đkm quí anh. Nói nhời này bởi iêm mến quí anh thưa quí anh đkm, chứ không phải iêm ủng hộ anh Dái Ghẻ cấu dái anh đâu. Tiên nhân quí anh đua đòi hóng hớt vớ vẩn.


 Tuong Can (491)

Con Bốn không biết mà bật. Đại ý là lí lịch 11 phải cộng thêm 6 điểm so với điểm chuẩn. Anh điếu biết chắc nhưng anh hóng tốt.

 hangoc (492)

ĐKM ông CHù phán như máo ông buồi! Iêm thật, ông hềnh như bất đắc chí với chính sách kinh tài, trong khi đầu ông có nhiều ý tưởng vãi lưng mà không được hiện thực hóa? ĐKM ông chỉ được cái lèm bèm là giỏi. Lợi ích của Bê biến thành cục đất, đkm ông ngộ nghĩnh hơn cả chị Đỳ gió rồi.
Ông biết 1 mà không thấy 10, đkm, ông phải hiểu ở Lừa bây giờ là thời đại tích lũy tư bản; bọn có điều kiện sẽ tranh nhau hốt hàng với đủ mọi chiêu trò đkm để kịp lên chuyến tàu đổi mới.
Ông còn ngây thơ lắm.


 hangoc (493)

Thôi đkm iêm ăn chén cơm rồi tối ni đi oánh phỏm với bọn xấu cái đkm.

 Gió chuối (494)

Cấy dcm cuôn hangoc clone nick con batthanh68 có phỏng. Tổ sư bố nhà cô chứ.

 Gió chuối (495)

Địt mẹ quán bựa này giờ nhiều cuôn clone nick ghê gớm nà.

 Cam Ho Đào (496)

Thế quái nào tía đọc bài con Ộc mà phấn khích lạ. Hay tía kiếm cái hột gà mình ộp lai cái Ộc nhể?

 Gió chuối (497)

Thứ 2 Chuối chiển tiền Zì nhế, đéo biết lớp trong mật thất đã học chưa vại?

 An Hoang Trung Tuong (498)

Gió chuối said... [fo: color="#FF9966"](498)[/fo]

Hehe chờ nhõn cô mới 1 con nữa, và 1 vàngson, là khaijảng.


 An Hoang Trung Tuong (499)

Con Cu Bé Ngực Sưng mần thơ hiệnđại ngon đấy, Zì khen.


 Gió chuối (500)

Zì khai giảng lớp học cứ vui vui vui nà.

Lớp trật tự Chuối hát bài nài nhế
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=TT48WIrQFWc]


 Gió chuối (501)

Và nữa dcm.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=EMkbrNIink8]


 hangoc (502)

Địt bố anh chuối coi thường iêm qúa. Cỡ anh 68 mà dám sóng sánh ví iêm? Tiên nhân anh chứ!
Anh 68 ảnh chiếm cái nhân xưng BÀ của iêm nên iêm chiển mẹ qua nhân xưng IÊM cho nó tránh né, vại mà anh úp sọt iêm. Anh 68 đao? Ra mà gỡ thể diện cho thàng iêm dại cái đkm.


 hangoc (503)

Iêm lại anh Đào, đkm iêm chiều vện đã gãi mẹ sống lưng, giờ lại chổng mông cho quí anh nhét hột gà thì iêm bỏ quán đkm bỏ quán.

 hangoc (504)

Anh Chuối xiên nhỗi thàng iêm ngai và luôn đkm anh. Anh so sánh iêm, một vầng dương dực dỡ, với anh 68 đèn dầu leo lét! đkm iêm nhục quá thưa anh!

 Trang Chu (505)


Các con thân yêu, hôm nay cuối tuần, tàu máng Susi nhẽ đầy đồ hốc.Để có ngày này Chúa đã phai hy sanh anh dũng, nhận nhát đinh đóng vào gỗ thập.

Cụ Đọ các con cũng vậy, cỏn bôn tẩu mưu sinh, mưu sự, chịu phỉ báng vụ sơ bộ hiệp định lục tam (6/3).

AHTT - thầy các con cũng phải nén tinh huyết, bơm lên não bộ nhằm khai minh cho các con thoát khỏi bán khai mông muội. Tronhg khi các con dùng tinh huyết vào zất nhiều điều bản năng mông muội chứ không còn bản năng gốc.

Khi ZeZu phục sanh, Ngài triền cho Phao Lồ (bạn cùng tộc Thái Do) niềm tin bất ziệt và phương pháp zao hóa vững bền!

Các con hãy biết hy sanh zững thứ vô bổ để học AHTT, cha ưng tiến hóa từ ngay các con hóng ý Chúa, Cha triền.

Gửi nhời cảm ơn của cha và GH tới các con.

Thân yêu!

Phaolo Trang.


 Bali (506)

Hôm nay thứ 7 mềnh màng Quán đã vắng, mai Chủ Nhật còn vắng nữa.



 Augusto (507)

[si="5"][co="#330000"]À thế hóa ra chờ tôi à. Xin lỗi CACC hôm nay tôi mới chuyển xèng được. Zì xem cho tôi vào lớp mới.[/co][/si]

 6 son (508)

Tui có Thèng bẹn tên Bidat.
Cỏn có A Zai du học bên Đức lợn tịn những năm 8 mấy rùi ở lại tới zờ lun.
Bidat vì thế có tư tưởng thoát Lừa nung nấu ghê gớm!!
Đầu năm 2x cỏn đi qua Cec rùi A Zai đón lủi qua Đức lợn.
Qua Đức lợn cỏn mần rửa bát, chạy bàn cho A Zai.
Nhắm thái việc chạy bàn lâu zầu nên Cỏn chuyển qua bán Phi yến.
Được vài hum thì bị tóm rùi vầu học luật Tai lông 2 năm rùi bị trục hót về Lừa.
Từ đó tới zờ khát khao thoát lừa lun cháy bỏng trong Con cỏn.
Bj trục hót về Lừa có bẹn gái là Vàng xon Bithit.
Bithit quê BìnhThái.
Bithit nhỏ nhắn nhanh nhẩu zất.
Bỏn quấn quýt nhau ríura ríurít như cứt và đít.
Hôm hổm có Thèng Tai Lông tên Bisat về cưới Bithit mần Vện để lôi qua Đức lợn.
Tui không bít zề về thủ tục nhập cảnh Đức lợn.
Nghe Bidat bẩu: Vện Tau mần hôn thú vật zả với Bisat để qua định cư gòi chia tay gòi lại mần hôn thú vật thật với Tau gòi đón Tau qua Đức lợn.
Tui nge lúc mà xây xẩm mẹt mày, đầu ong ong như đi đu quay,hehe.
Hôm hổm, Cả 3 đứa kéo nhau về quê Bithit mần đám cưới.
Để mần thủ tục đúng tư pháp luật để phỏng vấn zề zề đó.
Đêm tân hôn thèng Bisat cứ đòi ngủ với Bithit.
Bidat đéo cho, Bidat đéo nghe!
Thế là Bisat đùng đùng bỏ về NỤi.
Bidat đắn đo zất, tiền thì Bisat cầm gòi hehee.
Ngày mai lại lên Sở Tư Pháp mần chứng nhận đăng kí kết hôn nữa mà Bisat bỏ về thì hỏng hết mẹ việc.
Quyết định nhanh zất!
Bidat chạy theo túm áo Bisat bẩu: Đới, qoay lại mà ngủ đê, Tau ngủ phòng ngoài.hêhe
Bisat cười tươi như hoa, qoay lại túm Bithit vô phòng ngủ lun.
Bidat đéo ngủ nổi.
Bidat cứ đi đi lại lại trong phòng khách,.
Bú thuốc Vila liên tòng tọc.
Bidat vò đầu bứt tai, cậy rỉ mắt rùi bóp bóp khóe mồm rùi ngửa mẹt lên gãi gãi cào cào lên cổ.
Từ trong buồng vọng ra những tiếng phành phạch như cầm Lá Chuối vụt vầu gốc Tre Xanh.
Cái mần Bidat đau đớn là Bithit huhu zênla oai oái như Meo Meo bị bóp cổ.
Cuối cùng vượt quá khả năng chịu đựng.
Bidat mở tung cửa chạy vù ra đương tìm quán bú Diệu tìm quên lãng.
Sáng hum sau Bidat mò về nhà thì Bisat đang ngủ vẫn.
Bithit đương đứng tựa gốc Ổi bờ Ao.
Mẹt Bithit trầm ngâm vô tư lự, tay Bithit thì ngắt từng mẩu lá Zâm Bụt vất xuống ao vô tư lự zất.
Bidat hầm hầm nhìn Bithit rùi nói như quát vầu mẹt: Sao hum qua Cô lại cho Nó địt.?
Bithit: Nó cứ đòi. mới lị không cho thì Nó không cưới nữa thì sao??
Bidat mẹt dịu lại chút chút: Nhưng sao Cô sướng lắm hay sao mà zên la to thế.?
Bithit: E zên la, E hú to cho Nó nhanh za, Mới lị E còn zưỡn lên cho zập mẹ bi Nó đê.
Bidat vò đầu bứt tóc, 2 chân nhẩy nhẩy nhanh nhanh như breakdance: địt mẹ mầy Bi đất đơi còn đéo vỡ nổi nữa là Bi sắt......kekeeke///
Like · · Share


 Mr. Tran (509)

Tôi ghét bọn mặt lồn nói năng phò phạch nên chửi thôi anh Ngọc hành ạ. Chó chê mèo lắm lông nên tôi khó chịu.

Tôi quan tâm rân chủ làm đéo!


  Pín (510)

ah chiện anh son hay lắm, thế mà trên fb đá có 1 nữa ehhe.
Mà chuyện này thật đó hả he he


 Rô xinh (511)

Ơ disme quán cuối tuần vắng nhỉ, bọn bựa toàn bam là bam. Để hưởng ứng phong trào em Rô cop--bết mẹ tham luận trong facebook share thông tin thêm về cuộc sống tư bản cho bọn nào quan tâm nhé. Bọn nào trong friends-list của em Rô thì vầu bấm lai lai để lái hứng còn trải nghiệm biên tiếp nhế sư bố bọn bựa cuối tuần bọn facebook cũng vắng như mả hoang vại...

Tham luận về Chính sách cho khuyết tật và phá thai tư bản, đéo nạp bựa do mái lần nói bựa trong face bị bọn già trong nhà chưởi cho đéo ngóc đầu lên được:

* Cả ngày hôm nay, đầu óc cứ vấn vương hình ảnh bắt gặp trong khu giải trí hôm qua: một ông bố trẻ cỡ mụ chồng, đẹp trai như Brad Pitt đang đẩy đứa con khoảng 3-4 tuổi dọc theo khu vườn thú mi-ni. Thằng bé, có bộ mặt vô hồn đặc trưng của đứa trẻ mắc phải hội chứng Down, nhưng bố nó cứ đẩy nó đi rồi dịu dàng chuyện trò hiên thiên với nó, như thể con mình hiểu hết mọi chuyện đang diễn ra xung quanh nó...

Lẩn thẩn nhớ ra bà hàng xóm cũ cũng có đứa con gái 17 tuổi bị hội chứng Down tương tự, 17 tuổi nhưng lúc nào cũng phải đóng bỉm vì tiêu tiểu nó cũng không thể tự chủ, cũng không thể tự đút ăn, mọi sinh hoạt hàng ngày đều do một thân mẹ nó lo liệu. Vậy nhưng nó lại rất khỏe và hung dữ, thỉnh thoảng lên cơn là đè nghiến mẹ ra đánh như kẻ thù. Gia đình bà hàng xóm có cái nhà mặt tiền cho ngân hàng thuê, nhưng tìm đỏ mắt cũng không có trung tâm/cơ sở nào chịu chấp nhận con bà dù bà không tiếc tiền trả, cũng không người làm công nào chịu làm việc chăm sóc con bà. Vậy là 17 năm từ ngày đẻ con bé ra, cuộc đời bà cũng bị buộc vào cuộc đời bất hạnh của nó. Nhiều lúc, bà không dấu ước muốn mong nó chết sớm đi...

(Còn tiếp)


 Rô xinh (512)

Dễ hiểu vì sao, tất cả các bà mẹ ở VN khi còn đang cơn đau rút ruột sau cơn vượt cạn, việc đầu tiên là phải sờ nắn coi con mình có đầy đủ tứ chi không, có được lành lặn không... trước cả khi quan tâm tới con mình là thằng cu hay cái hĩm, nó giống nội hay giống đằng ngoại. Đơn giản, vì sinh ra một đứa con dị tật- nhất là dạng tật không thể tự chăm sóc bản thân, thì coi như cuộc đời người mẹ cũng buộc chung vào nỗi bất hạnh của con mình. Xã hội dè bỉu như thể đứa con là kết quả tội lỗi của lối sống gia đình đó, và hơn hết, chẳng có một sự bảo hiểm nào từ phía chính quyền. Sống ở nước ngèo, khôn ngoan nhất các cô đừng có đua đòi bệnh hoạn, càng không nên là một ông người không lành lặn.

Nhớ 2 năm trước, lếch thếch khăn gói vào khu vực nghĩa trang Anh Hài ở Huế, phỏng vấn một người nông dân trong hơn chục năm trường đã nhặt về hàng vạn thai nhi người ta bỏ như bỏ rác để chôn cất. Hơn chục năm, số lượng hàng ngày mà gia đình anh và các bạn bè tình nguyện viên khoảng 10 người nhặt về là 4-5 thai nhi cho ngày ít, 18 thai nhi cho ngày cao điểm, chưa bao giờ có ngày không nhặt được thai nhi nào. Nếu cần tự hào về kỷ lục thế giới như truyền thống ngàn năm tự hào về những thứ bá vơ, Vn nên tự hào về kỷ lục phá thai ít nước nào sánh kịp, kể cả bọn tư bản xấu xa giãy chết!


(Còn tiếp)


 Rô xinh (513)


* Quay lại trường hợp ông bố Thụy Sỹ trẻ với đứa con bị down, cũng dễ hiểu vì sao ông không stress như trường hợp bà hàng xóm. Luật TS, bạn được phá thai khi thai nhi được khoảng 16 tuần tuổi, quá thời hạn trên, tội phá thai sẽ tương đương với tội cố sát. Chỉ duy nhất trường hợp người mẹ bị mắc bệnh hiểm nghèo mà sự sinh nở vô cùng nguy hiểm cho tính mạng của người mẹ, còn trong mọi cases khác người mẹ sẽ bị phạt nặng, thậm chí vào tù. Bác sỹ bị rút giấy phép hành nghề, và bị phạt/ vào tù cũng.

Nếu thai nhi dị tật thì sao? Thì xin mời bạn cứ tự nhiên đẻ.Đứa trẻ dị tật sẽ được nhà nước bảo hộ toàn bộ cuộc đời của nó, nếu bố mẹ có thể chăm sóc thì cứ giữ đứa trẻ ở nhà, hàng tháng nhà nước gửi toàn bộ chi phí nuôi con và cả một phần lương cho bố mẹ, hoặc người trực tiếp chăm sóc cho đứa trẻ. Nếu chán chuyện chăm sóc người khuyết tật, có quyền gửi con tới các trung tâm bảo trợ có đầy đủ dịch vụ y tế và điều kiện sống rất tốt, cuối tuần chỉ việc thảnh thơi vào thăm con. Ngày xưa bạn chồng từ chối vào quân đội như quy định tại TS, bù lại bạn phải vào một trại trẻ tự kỷ- down để làm việc gấp rưỡi thời gian đi lính. Ngoài ra, còn có vô số tình nguyện viên làm việc cho các trung tâm này, bên cạnh các nhân viên chính thức. Bạn chồng confirm, cuộc sống của người khuyết tật tại các trung tâm này rất tốt (sẽ dẫn vợ đi thăm khi có thời gian hơn).
Dị tật ở xứ tư bản cũng có đầy đủ quyền con người.


(Còn tiếp)


 Rô xinh (514)

* Nếu có thai ngoài ý muốn mà không được phá, thì những bà mẹ trẻ có bị trói đời vào đứa con ngoài ý muốn đó không? Câu trả lời là tại Thụy Sỹ, tới nước này thì người mẹ vẫn có thêm sự lựa chọn, nhưng dứt khoát không phải là lựa chọn thả con vào thùng rác hoặc bãi cỏ cho chuột tha kiến đậu. Trên lãnh thổ Thụy Sỹ, có 3 thành phố rải rác là nơi các bà mẹ có thể "bỏ rơi" con mình trong sự cho phép của luật pháp. Các bà mẹ đưa con đặt vào những chiếc hộp tại đó, nhấn chuông và bỏ đi, sau đúng 2 phút sẽ có người xuất hiện để đón nhận đứa bé, danh tính các bà mẹ hoàn toàn được giữ bí mật và cũng không có ai làm việc dở hơi như điều tra tung tích đứa bé. Điều này, được bảo đảm bằng luật.
Và đứa trẻ, sẽ được lo liệu đầy đủ, kể cả tình thương để lớn lên như một ông người.


(Còn tiếp)


 Rô xinh (515)

* Tại một đất nước đắt đỏ hàng đầu thế giới, thì con nít nhà nghèo có thiệt thòi gì so với con nít nhà giàu không? Xin thưa, qua trải nghiệm thì không có cách biệt gì nhiều. Bọn chúng có quyền như nhau trong việc tới học chung trong những mái trường miễn phí nhưng điều kiện học cực sướng. Nếu bố mẹ những đứa trẻ giàu có thể xách hàng trăm, hàng ngàn đồng mua những món đồ chơi cho con, thì bọn trẻ nhà nghèo vẫn có quyền trang bị chật phòng mình bởi các món đồ chơi rất tốt mượn tại các thư viện đồ chơi thành phố nào cũng có. Trong hình là một góc của shop đồ second-hand dành cho trẻ em, các loại đồ chơi và giày dép, áo quần đã qua sử dụng nhưng khi được bày bán tại đây với khoảng 10-20% giá khi còn mới, nhưng người mua cứ yên tâm vì không có món đồ gãy hỏng nào được chấp nhận bày bán, mọi thứ đều còn trên 90% chất lượng. Điều này đảm bảo phần nào con nhà nghèo không quá thiệt thòi!

Cũng không cần phải tủi thân khi mua đồ second-hand tại đây, vì tuy mang tiếng là quốc gia giàu hàng top thế giới nhưng dân Thụy Sỹ lại đề cao đức tính tiết kiệm kinh khủng. Các cửa hàng second-hand lúc nào cũng đông nườm nượp người ra vào, nguồn hàng hầu hết do những người sử dụng không còn nhu cầu cho tặng, và những người làm việc cho các cửa hàng này hầu hết là các volunteer không hưởng lương. Người ta có thể tìm được những bộ chén đĩa chỉ vài đồng, hoặc cái cặp xách còn khá mới cho con đi học với giá tượng trưng 1 đồng bạc. Người nghèo, không có tiền mua đồ xịn thì cuộc sống của họ cũng không đến nỗi lầm than thiếu thốn. Mà lạ là tại đây, các món hàng hiệu đắt tiền, các món xe đẹp hay đồng hồ Rolex... không làm người ta ngả đầu kính nể.
Có lẽ vì người ta tự tin vào giá trị bản thân hơn là những thứ phục vụ nhu cầu phù phiếm của ông người...

(và hết)


 Rô xinh (516)

Hình minh họa cửa hàng đồ chơi 2nd hand- test coi còn nhớ cách bốt không dcmnc.

[img=http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/10011_371610649620562_1546182996_n.jpg]


 Rô xinh (517)

A tổ sư hình hiện gồi bốt nốt 2 nhát còn lại disme cái đồ dốt teck:

[img=http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/37048_371610786287215_605138244_n.jpg]


[img=http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/72978_371611016287192_1910342079_n.jpg]


 Rô xinh (518)

Bổ xung quả còm của em 3mm về hệ thống 2nd nè:

Second hand có nhiều loại, giá bán đủ trên trời dưới biển nghen. Không phải cái nào cũng rẻ đâu.
1. Hàng Chữ thập đỏ ( Croix rouge). Đây là hệ thống second hand rẻ nhất. Nó là đồ người dân không dùng nữa, quyên cho chữ thập đỏ. Và chữ thập đỏ sẽ mở cửa bán hàng mỗi tháng 1 lần, giá rẻ như cho. Thường là 1 euro/ sản phẩm quần áo. Những thứ khác cũng nhiều, tùy từng thành phố. Chịu khó tìm cũng có hàng rất rất xịn. Đừng đùa. Tiền bán được họ sẽ quy thành lương thực thuốc men đi cứu trợ.

2. Hàng Vide Grenier ( tiếng anh là garage sales), các hộ gia đình thải đồ cũ đi. Thượng hàng hạ cám đủ. Giá họ tự quy định nhưng cũng rẻ. Đôi khi kiếm được những thứ rất hay. Thường là vào Chủ nhật khi mọi người được nghỉ, tổ chức ở các khu đất trống trong địa phương. Muốn tham gia thuê sạp phải đăng ký trước. Đi những chỗ này là đam mê của em. Giá cả không cao do người dân tự thải đồ đi. Nếu cần sắm đồ cho gia đình thì nên lưu tâm loại này.

3. Brocante: Bán đồ second hand, đồ cổ. Hay tổ chức chung địa điểm với Vide Grenier, nhưng do dân đánh đồ cổ chuyên nghiệp phụ trách. Giá cao hay không tùy sản phẩm, tuy nhiên chắc không rẻ.

4. Các boutique đồ cổ nghệ thuật. Thôi đừng hỏi đến brand và giá cả.

5. Secours populaire: Một tổ chức từ thiện cứu trợ xã hội. Hoạt động gần giống chữ thập đỏ. Nhưng họ mở cửa hàng tuần thậm chí hàng ngày. Tiền bán hàng sẽ quy ra lương thực thuốc men. Quần áo bán không hết sẽ đem trợ giúp các nước nghèo. Quần áo second hand ở VN hay Cambodia chính là loại này.


 Day-dreaming (519)

Gato với cơ hội sống bển giãi chết của em Gô quá

Huhu


 Day-dreaming (520)

DCM thời quá độ dcm thời điên ngộ lừa

 Bali (521)

các anh chị bàn về khêu vũ âm nhạc nghệ thuật các cái đi, cho tôi hóng với.

 tran huyen anh (522)

chị Lói chơi face gòi hả? Nick nầu đới?

 Toi_vua (523)

Này thì bam về xe này.
…Kia Ceed rất hay. Đúng lúc đó tôi cũng giày vò chọn giữa Ceed và Tiida. Đáng lẽ tôi lấy con Hàn quốc cơ nhưng kỳ đó hết hàng, mà tôi không muốn đợi. Và bởi vì hồi tháng 11-12 năm 2008 ấy dưới Ucraina này tiền nó nhẩy nên tôi chả thiệt hơn nữa, lấy luôn con Tiida. Hôm nay không hối tiếc một tí nào. Bựa bạn có con Kia Ceed, đưa chạy chơi. Lái ngon. Có cái hay của nó. Mà nội thất nhựa của Hàn tôi còn thích hơn cơ. Tôi không cảm thấy nó cót két mà có khi còn ngược lại. Ghế ngồi lái tiện hơn.. Nhưng mà đấy là tôi nói như thế mới Bựa bạn. Tất nhiên là Tiida là đỉnh trong mắt tôi rồi, bởi vì EM NÓ là của TÔI, bạn Bựa thì không thể để mất lòng được phải không nào..
Nguồn: somewhere trên net.


 chandoi (524)

This comment has been removed by the author.

 6 son (525)

A Pín:
Chuyện thật như bịa, chuyện bịa như thật, hehee.


 Hoa vang (526)

Quán vắng nhể,xăng tăng giá mà pàcon vẫn đổ ra đường à?Hình thức phản đối giá xăng thiết thực nhất là hạn chế phóng wâytàu ra đường không cần thiết,ăn sáng uống cafe tại nhà và lên quán Bựa chém gió mỗi cuối tuần...để em hóng vứi.

 Gió chuối (527)

Chào buôi sáng chi bộ Lừa.

Địt cuôn mẹ cái đài trên ngọn cây tre (@ Thím Tả) cứ choang choang đổ vầu đầu làm ong thủ mẹ.


 Dở Hơi (528)

A 6 Son kể chiện diên zất! Dkm, bạn anh Bidat ngu hơn ông Lừa. Ả Bithit, nhẽ phởi hợp đồng trước với thằng Bisat không được địt chớ? Hai nà Bithit cũng thích địt Bisat cmnr? Đao đớn, đao đớn quá cho Bidat bạn anh!

 6 son (529)

A Dở Hơi:
Tui không bít có hợp đồng hợp chảo zề không?
Chỉ thái Bithit cưới hi hí bẩu: Nó muốn cưới Em mần Vện thật.
Tui nghĩ Tây lông mà Đông Đức thì khác đéo Lừa.
Hợp đồng là cái lồn.hehee


 Hồng Vàng (530)

Saigon biên về cafe chu đáo quá mà không có ai comment?

Rốt thì ngày nào cũng cafe. Có lẽ vì Saigon nóng nên R chỉ thích cafe đá. Buổi sáng tự pha cafe, cho vào bình giữ nhiệt cùng thật nhiều đá đập nhỏ là có cafe uống cả ngày. Lên xe đi làm, mở nhạc, cafe trong tầm tay, thật là khoái chí quá đi! Lỡ có gặp kẹt xe thì cứ khoan khoái thưởng thức cafe trong xe :)

Rốt nghỉ chơi Trung Nguyên lâu rùi. Sau đó chuyển sang Highland. Nhưng giờ chọn Rioba vì thấy hợp khẩu vị hơn.


 Sang Ly (531)

Khiêu vũ à? Quê tôi mỗi lần có đám cưới là ngày hội cả làng, đón cô dâu về nhà xong là kê dọn 1 góc bàn ghế gần phông màn. Dàn loa công xuất lớn được đẩy hết cỡ rồi khiêu vũ aka nhẩy sếch (not sex)aka dẩy đầm.

Tỷ như thế vận hội miêu tả cuộc sống lao động của loài người thế nào thì dẩy đầm quê tôi tương tự. Người thì diễn tả đi cầy, người thì bắt gà, người lại diễn say rượu, có người lại thích trèo cây... đại khái rất đa dạng.

Có cô dâu máu dẩy đầm quá chả kịp thay váy ra, chả may bị dẫm vào váy, chiêu đãi đàng nhà chồng bữa xôi lạc no nê.


 Saigon (532)

Rốt làm ầm lòng quá!
Thành Rốt nhe!


 Sang Ly (533)

Chú rể này vừa hát vừa dẩy đầm kém gì Nguyễn Hưng?
[youtube=http://www.youtube.com/watch?NR=1&v=hHCeLoGwFic&feature=endscreen]


 Hồng Vàng (534)

Hóa ra cũng có nhiều người hưởng ứng khiêu vũ, Rốt thấy vui. Rất nhiều zai Việt tốt tính, chân thành, giản dị... và coi khiêu vũ là thứ gì phù phiếm giả tạo. Rốt thấy họ cũng đáng yêu lắm. Nhưng đừng "cứng đầu" thế! Vẫn có những người đàn bà chờ đợi được mời một điệu nhảy.

Và đừng nhìn những sàn nhảy tạp nham mà coi rẻ giá trị đích thực của khiêu vũ...

Một điệu nhảy thăng hoa cùng một người mà mình yêu mến là một trải nghiệm không thể nào quên!


 Hồng Vàng (535)

@Saigon: Rốt chính làmột phần của Saigon. Hầu hết những gì liên quan đến Saigon đều mang hơi ấm :)

 Sang Ly (536)

Thế này mới sinh động chứ:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=endscreen&NR=1&v=bz46dv3kWyU]


 Saigon (537)

Rốt chơi chữ khéo quá! Phụ nữ phải có chiều sâu như Rốt đây mới xứng đáng làm Vàng Son chư!

GATO với ai được Rốt lấy làm chồng quá đi!


 Hồng Vàng (538)

À nhưng mà ngoài khiêu vũ và cafe và v.v. các cái thì Rốt lại có món chơi mới rùi: Yoga!

Hôm qua Rốt thử đi tập, không có lớp cho người mới, Rốt phi vầu lớp medium. Cô giáo ái ngại bẩu em cứ coi như dự thính thôi nghen, tập được động tác nào thì tập... Ai dè Rốt chơi lun từ đầu đến cuối không bỏ sót động tác nào :). Có lẽ là vì Rốt quen vận động và tĩnh tâm nên nhập môn không khó khăn gì.

Rốt tưởng món này ẻo lả chả mất sức gì, hóa ra nhọc phết đó chi bộ. Mồ hôi thánhthót thánhthót...

Rốt khoái món nài rùi!


 Mít (539)

Ké Mít chồng cuốc xe đi Tinh Hoa Học Viện hôm nay, một ngày mùa xuân ấm áp tuyệt đẹp.

Con dốc dài thăm thẳm dẫn xuống một plaza lớn, nơi có con Mascot bằng đồng to khủng. Đi ngược lên dẫn đến Thư Viện Chính và Nhà Hát.

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/P4060307_zpsff2a882c.jpg]

Một khúc quanh.

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/P4060303_zps2750bd77.jpg]

Nom ông Cún (Labrador màu trắng nha) yêu không này. Bơi mẹ xuống hồ.

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/P4060316_zpsc6dc120d.jpg]



 Don Chun (540)

Hồng Vàng Princess ơi, hơi ấm của nàng làm Saigon nóng chảy mỡ gồi nè.Huhu

 An Hoang Trung Tuong (541)

Zì gất thích các cô chụp gòi bốt hình cuộcsống thườngnhật của các cô, như em Mít, em Gô, em Méo, em 3mm, em Zấu, em Vàng.. Ngài xưa có con Sành Lịuđạn Lan Nhựa cũng hay bốt hình. Con Bín Nghé, con Zéo Hoành, con Tơn Đông, con Tế Ngẫn, etc, cũng thithoảng.

Nhiền ảnh của em Mít mà Zì gato quá huhu zù Zì cũng chẳng lạ jì zững chốn đó. Cái đéo jì mà quanh ta tuyền thiênđàng, ziêng ta lặnlội nơi địangục.


 Hồng Vàng (542)

@Chủn: uống cafe đá cho mát :)... Đùa thế thui chứ, có mấy món bắc lại giúp Saigon đỡ nóng, ví dụ như nước mơ và bột sắn dây, Rốt cũng khoái!

@Saigon: Gato vô ích rùi! Tội nghiệp cho ai lấy Rốt làm vợ. Tim Rốt không nằm trong lồng ngực mà xỏ dây đeo ngay trên cổ :)


 6 son (543)

Chút Tui kể về lần đầu tiên Tui đi nhảy đầm, hehee phê vãi.

 Saigon (544)

Nhân nói về Yoga, phụ nữ tập Yoga rất dễ lên đỉnh khi quan hệ nhé. Và da thịt của những người phụ nữ tập Yoga rất mềm mại và dẽo dai.

Và chắc chắn rằng bọn đàn ông sẽ không kiểm soát được bản thân mình ở lúc cao trào khi nhìn thấy những động tác đầy nhục dục của bạn tình như ưởng người ra phía sau, uốn cong thân thể, mà những người không tập Yoga không thể làm được như vậy.

Một trãi nghiệm không bao giờ quên!


 Hoa vang (545)

Tiện thể PR nhà mình tí,Dì ơi sang nhà em xem hình nhé,em không biềt bốt hình lên quán dì như thế nào,đừng chửi em ngu

 Don Chun (546)

Zì có chơi Facebook đéo đao?
Dcm mấy hôm nay bỏn khoe chó vện cún đầy trên trển. Con Lừa Ông còn khoe cả xilip của cỏn nữa là.
Poor Zì.


 Mít (547)

TT iu hehe Mít chả biết TT dư nào, dưng cứ bước chân vào chốn Tinh Hoa Học Viện là tim Mít ngất ngây. Nghe sến hông? Tưởng như mình chỉ cần đứng cạnh dững đứa tintin ngoan hiền kia, mình cũng nhận thêm sức sống từ bọn chúng vại.

Hông biết TT có cảm giác đó hông?



 An Hoang Trung Tuong (548)

Đú mới em Miết tí hình cuộcsống Lừa

Đàlạt, trước jờ banh lăn:

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-X56W_n-9i6I/UWDkPdctQgI/AAAAAAAAENs/X5Ijl0ZGK4M/s480/01.JPG[/im]

Đàlạt, trong lúc banh lăn:

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-SDUWIF21Y3Y/UWDkP5zqavI/AAAAAAAAEN0/qwlj6DGlr6M/s480/02.JPG[/im]

Đàlạt, banh hết lăn gòi:

[im]https://lh4.googleusercontent.com/-NQ_UtzMdGgk/UWDkQnAF2-I/AAAAAAAAEOE/osY9zJrh6bc/s480/03.JPG[/im]

Còn đây, Sapa, khi vửa tỉnh-jấc. Nắng trồi lên mẹ gòi, zưng mây thì vưỡn chưa chịu gời mặt-đất:

[im]https://lh4.googleusercontent.com/-KhXMp9AllBg/UWDkQXQOp7I/AAAAAAAAEOA/GPbvNZCvjTM/s480/04.JPG[/im]

Sapa tiếp, trưa changchang, zưng vưỡn lạnh, thun cả đầu buồi:

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-muZAtVh3JWE/UWDkRs2rwUI/AAAAAAAAEOM/qpLQiSAX3Nw/s480/05.JPG[/im]


 An Hoang Trung Tuong (549)

Hoa vang said... [fo: color="#FF9966"](545)[/fo]

Em vầu nhà em, click chuột-fải vầu hình của em, chọn Copy Image, gòi vầu chỗ Comment Editor trong trang Mẹo Comment mà zán vầu cồng, gòi bốt cồng.

Zững kỹnăng nài đàngnầu em cũng cần, nên thử đi em.


 An Hoang Trung Tuong (550)

Em Hóa Vàng đây, có fỏng:

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhAHv4QrWbuSPt-KasBWUnFUO-1O9N-qA5kOSvupg81R1fy2W0mY9JfLcGInQAjWu47K2IUmmE4JNMRVgl-bnublvzApvthKcLw_iP9dibEIZ7QSNTecRKE00_8RJOiEotMpuUxAPiCtuE/s400/IMG_1148.JPG[/im]

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEigCSSt_e5XRWOeiOWakdqAiyFhY6AesCOj_4Xe2AsDUq4wr-2YqE0tVhsnkLOR7nNllu-5QhOCrBLy0vjDN3HESbdtKSOI5oTfHkHgz8qtOqsyOcbgu0tqhyphenhyphenBrONSqPWZ2_ZdlBJRNVj8/s400/IMG_0984.JPG[/im]

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh9QubCRVysT8BIIzUB9WHyC25wYXu3YrqTgiqr4hP-wvs1-MDcKroQhJPPUXkJSrwZHDCYSW6FGz0gzyUC0ljaf-xNElfssGELm1Q0lufaIT8tEd26JQv-ow44_q26-KGfAwMK5lYuByI/s400/IMG_0600.JPG[/im]


 Hồng Vàng (551)

À, chút xíu thì quên. Hôm trước có tám mí anh Pete về quí tộc... Rốt cũng nghĩ thật khó để người mình mơ về một đẳng cấp quá xa, và một bước mà nên tinh hoa.

Rốt xuất thân lọlem lamlũ chả có gì để tự hào. Đến khi vào đại học mới tiếp xúc được với nhiều bạn bè đẳng cấp hơn. Rốt chỉ được cái tính tình phóng khoáng và liều mạng, bỏn cũng khoái Rốt.

Chơi mới bỏn, Rốt phải để ý học từng li từng tí. Từ cách tiễn bạn ra về, cách tặng quà sinh nhật, cách nói lời cám ơn - xin lỗi, học cách đúng hẹn và nhớ kĩ các lời hứa...

Đến khi đi làm, vào môi trường Tai lông, Rốt như cá gặp nước. Rốt cảm thấy như mình sinh ra và lớn lên cùng họ, thấm dần cách đi đứng nói cười, cách ăn uống, cư xử... Rốt chẳng có gì phải xấu hổ khi lấy phong cách của họ làm tiêu chuẩn quí tộc.


 LongInca (552)

Chiện của con 6 son có đéo gì lạ. Địt mẹ ở Đức lợn tụi Tây chịu làm kết hôn giả đa số là bọn công dân mạt hạng hoặc thần kinh có vấn đề, chứ công dân Đức ngoan hiền nó sợ pháp luật bỏ mẹ, có cho nó nhiều xèng đến mấy nó cũng dí buồi or lồn để kết hôn giả. Anh có người quen cũng làm kết hôn giả với 1 con Đức lợn (đúng nghĩa Đức lợn nhé, nặng 90kg, dcm),được đúng 1 năm phải bỏ giấy tờ vì con mặt lồn đấy đòi địt thằng này suốt, trước nó cũng nhắm mắt đưa chim tuần 1 nhát, nhưng sau thì chịu đéo nổi.

 An Hoang Trung Tuong (553)

Vầu chốn tinhhoa thì lúc nầu chả fấnchấn mơmòng hả Mít Yêu.


 Hồng Vàng (554)

Quí tộc! Một đẳng cấp dường như rất cao rất xa!... Rốt nghĩ đơn giản chỉ cần cố gắng hướng nội để điều chỉnh những thói xấu của mình, và hướng ngoại để học hỏi tinh hoa bên ngoài, mỗi ngày một chút, là đáng khích lệ lắm rùi!

 Saigon (555)

Nói về khiêu vũ, bộ môn khiêu vũ là 1 nghệ thuật, Em Rốt nói không sai, nếu được nhảy với người bạn tốt sẽ rất mềnh màng và là trãi nghiệm khó quên, ai đó (hình như Rốt) nhận xét là tất cả mọi hoạt động hằng ngày là điệu nhảy là chính xác và rất tinh tế!

Nhưng, Rốt không nhận được sự ủng hộ của văn công ở đây là vì khiêu vũ (ở Sài Gòn) bị biến tướng hết rồi, clb khiêu vũ, hát với nhau,...
Ai tham gia? toàn là những VS hết thời, nhưng hồi xuân, ăn mặc hở hang thấy tởm, mập thù lù mà còn sex...vào đó chỉ muốn về ngay, chẳng còn tâm hồn đâu thưởng thức những điệu nhảy.
Còn các quý ông? 50% là dê già, bụng mỡ, chim gái, khi nhảy chỉ thiếu điều là muốn dính chụm cặt lồn luôn. Phần còn lại là những boy trẽ trung nhưng rất đĩ, và cũng là phi công lái máy bay bà già luôn.
Ah, còn 1 đối tượng nữa chưa nhắc đến chính là les, họ cũng có mặt khá nhiều ở đây.


 Hồng Vàng (556)

@Chủn: ước gì được nấy nhé! Gồng mưa rùi! Mát ghia :)

 Glory King (557)

Đến khi đi làm, vào môi trường Tai lông, Rốt như cá gặp nước(@Gốt Yêu)

Chị khen.



 Saigon (558)

Mấy chàng phi công này kiếm sống bằng nghề lái máy bay. Còn các bà hồi xuân thì trốn chồng con, cưa sừng làm nghé nủng nịu với phi công như là thiếu nữ. Khi nhãy thì múa tay múa chân như 1 nghệ sỹ thật thụ nhưng nhìn kỹ thì toàn lông nách chưa cạo.
Thế có nên bỏ về không chứ??


 Hồng Vàng (559)

@Saigon: mình có thể tự tạo sàn nhảy ở bất cứ đâu, đúng không? Một gian phòng hay một bãi cỏ, hay bên hồ bơi... thêm view đẹp là tuyệt vời!

 Hồng Vàng (560)

Rốt thích từ Classy của bọn Anh Mẽo. Từ này khiến Rốt liên tưởng đến một phong cách Quí-tộc hiện đại, không cũkĩ uểoải, không phô trương mà giản dị gần gũi.

 Trang Chu (561)


Cha điền dã quốc gia Garden, thấy xứ sở các con ngoan hiền, cha vui.

Con gun, cái kiến kính chúa. Kiến ba khoang, ông Tỵ cạp nong, nia cũng tam thể zưu ông mèo, bò, chó gà đặng theo chúa Ba Ngôi.

Các con bậc linh chảng thương hiệu Đọ ắt tiến vững chắc theo các giá trị vĩnh hằng.

Việc học MBA cần nhanh hơn để các con mưu sinh.Khi đồ hốc húp các con kiếm gồi gào, phần tâm linh các con sẽ khá hơn. Việc này Nhọn Gâu và Tư Khổng đã dự, Ziáo hội chú ý theo dõi, bồi trúc tâm hồn.

Nếu tâm linh các con mỏng, giá trị vật chất không bền vững, nguy cơ về bán khai cầm chắc.

Hơn 2000 năm Chúa ra đời, thì 1100 năm các con tăm tối húc nhau dưới gông ách linh chảng ngoại, còn lai gần 1000 năm các con tự cắn xé nhau. Bây zờ các con cần tiến hóa!

Hướng dẫn cha visit garden có hai thuộc hạ thân tín của Bê các con. Bỏn vui khi đã dần đưa các con vào khung khổ, gông cùm chăn dắt. Đặc biệt là các con đã ngoan hiền trông thấy sau phép goi vọt vụt xuống zững Susi mông muội.

Cha không ưng cách dùng goi, bởi nó ngược với phương pháp záo hóa của Chúa. Bê các con cũng không muốn zưng ở tình thế hỗn mang bỏn phải gùng.

Chúa Nhật, các con nghèo nàn bần hàn tiện trên xứ sở phung liu trầm tích, trầm cảm, tự kỉ, tự ti...

Cha có nhời thơ hôm nay

Su si ơi hỡi Su si
Con đường tiến hóa biết đi đằng nào?
Hãy tin ở trên Zời cao
Tấm lòng Sáng Thế dạt dào yêu thương!

Cha Paolo Trang giám mục các con!


 Glory King (562)

Địt mẹ con Chù là con Bín Nghé chắc luôn. Chị khen.

 Trang Chu (563)


Đọ cái ám ảnh chiện chế tạo nhi đồng ở xứ Đọ là sao?

Xứ này có 1 triệu nhi đồng chào đời/năm thì có 1 triệu thai đọ được nạo phá. Đó là điều Chúa không muốn, cha không ưng.

Zưng để sản xuất nhi đồng đọ theo lẽ tự nhiên dẫn đến nạn linh chảng mãn, mà linh mục Mantuyt đã dự từ TK 19 theo chúa lịch; TK 2 trước chúa Lich ở xứ sở Cleopat (bỏn đã độn gơm tơ khu vực WC và phụ cận"

Cỏn Mantuyt dạy linh chảng Tây phép tiết zục, zưng Đọ thì chậm tiến nên ra hậu quả làm sức khỏe sản xuất đọ xấu, các đọ Fn ngày càng cằn cộc.

Các con hãy nhớ, linh chảng có danh đều được sản xuất khi papa cỏn trên 30 tuổi (đó là thống kê của Viện nghiên cứu Susi trực thuộc Gáo hội)

Cây cối, susi xứ đọ cũng vậy, nho ông American to bằng quả quất vào Rang Phan 3 năm bỏn nhỏ bằng hạt lạc. Lợn Yoocsai bằng con bê vào tay Bê các con cũng thoái trọng.

Gưng kỳ lạ thay, đọ cái ở tuổi sinh sản chỉ có 50% con tạm thỏa mãn dục tính, lỗi này ở đọ đực các con một phần và cũng do giáo hóa chậm.

Chất Susi ở linh chảng các con luôn ẩn chứa nguy cơ "nồi da xáo măng tây".

Hãy thức tỉnh tiến bộ theo cách của Đọ.


Paolo Trang tin vào tiến hóa!




 Hoa vang (564)

This comment has been removed by the author.

 Hoa vang (565)

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjBDcV1dKXVA4Ez7dEXf27DErO-et3fzWMvHIJZ_UiyL2FBOObhsMF2veAojhbsBonholSMUerU6vhSazxSV8nwvZXxVaQ7-94nJQMUFyxCJ_cpQZrEyQ7rIvgmqVnuYqXze8mJgS51iMk/s400/DSCF1815.JPG[/im]

 Hoa vang (566)

Em làm được rồi,thank Dì.

 Trang Chu (567)


Đệ cha dẫn link nầy để các con (Gudo- Do google)

http://vi.wikipedia.org/wiki/Danh_s%C3%A1ch_gi%C3%A1m_m%E1%BB%A5c_ng%C6%B0%E1%BB%9Di_Vi%E1%BB%87t


Cha không dẫn link,...bởi đó là bổn phận các con và tu sĩ thân tín.

Hoa Vang, zác ngộ Chúa phải động tâm ờ vùng cổ (@ Osho)

Tín záo Ca Thích các con lại "Tĩnh tọa khai trí"- Zất là thần tài chờ sung, chìm đắm trong xôi thịt phẩm hạnh của Susi- zẫu không xấu zưng chậm tiến- Bê các con đang muốn záo hóa kiểu đó!



 Hoa vang (568)

Ông Chuột chù ơi,ông trích dẫn lờ mờ thế em không hiểu đâu,em cứ nhìn thấy sách thiền là hoa mặt chóng mày,đừng nói tới đọc.

 DoL (569)

Anh thử post bằng iPad hic


 6 son (570)

Khóa E được đúc bằng Đồng.
A nào phá vỡ cho mần Chồng 1 đêm.
[im]http://img2.ngoisao.vn/news/2013/4/4/49/1365014164489jpg1365039182.jpg[/im]


 DoL (571)

Con Kao Nguyên bán Pồ Giô.
Cô đéo chọn dòng nào lại chọn ngai dòng 4 có quá nhiều cạnh Chanh.

Sao cô không chơi 3 (ngon, nổi nhất là 307) hả hả??? Hay từ dòng 1 lẻ tới 3 lẻ luôn.??? Các loại nài oánh từ Yaris tới Mỏning hai Sờ pạc.

Pô Giô mới bai gờ ổn ngọai thất, ổn Nội thất dưng mà nhập về bán thì cắt cứt, tỷ giá là bãi cứt đầu tiên.


 DoL (572)

Em Rô Xinh ơi, khi nào em lang thang mấy bu tích đồ xưa mà có gi hai hai nhòm quen quen em cho Anh dòm phát nhá??? Có link web thì thành em nhiều.

Cô nào dại Anh cách pót hình bàng cái bảng cái?? Anh show hàng Paris cho xem.


 DoL (573)

This comment has been removed by the author.

 Gió chuối (574)

Mụ Lý dạo này biến mẹ đi đâu òi. Vào khai sáng kinh tài đi?

Jà hói các mác mà cứ đển bỏn gẳm bơ vơ, chưởi nhau choang choác điếu biết làm dề.


 Trang Chu (575)


Cha chào con! bầy loạn hướng đức tin
Húp cháo ngô, xắt khoai vào làm thịt
Cha chào con suốt ngày dâm dật vịt
Kiếp Su si găm gẳm ở zữa Zời!


 snow snow (576)

peugeot muốn bán đc: giá gẻ hơn xe hàn cùng zung tích mái cùng kíck cỡ xe, và ko option ji hết nghĩa là mâm sắt ko cd kính điện mỗi chỗ tài xế, an toàn chỉ để mỗn ABS là đc ruì... Bán gía same same Toyota là fá sản ehe

  Pín (577)

Địt mẹ thằng chú rể của anh Sanh li hát sợ nhờ, nó vặn cái nút chai đéo gì đục đục nó tu khiếp thật ha ha ha.

 Bali (578)

Đọc những cái cồng bâng khuâng của Rốt , thích rất..

Bali có đi học khiêu vũ mấy lần, salsa, học với bọn Tây, mình nhỏ con hơn cả dân Á bình thường. Đú với chúng nó rất mệt. Động tác chậm hơn. Sau này rồi cũng quên hết.
Bây giờ đang tập lại salsa 3 bước cơ bản. Riêng cái bước cơ bản này, tập trong 1 năm. Sáng nào cũng 15 đến 20 phút thôi. Coi như thể dục, uốn éo thích rất.

Trình uốn éo lên chả mấy, nhưng nhờ có nó mà tự dưng Bali ăn nói dịu dàng hơn, diễn đạt uyển chuyển hơn. Thế mới tài chứ. Học khiêu vũ mà được khai sáng khoa ăn nói.



 6 son (579)

Nhảy nhót là năng khiếu cmnr.
Tui cũng muốn uốnéo, ẹoqua ẹolại mà đéo uốnnổi.
Tỉ dụ: Con Vũ Xư bẩu, lên 1 bước lắc cái eo thì Tui cũng lên được 1 bước nhưng lắc cái đầu gối.Chán vãi.


 6 son (580)

Ngày ngảy đi mần nhà nước. Hàng năm Tổng Công Ty hay mần hội diễn văn nghệ nghành.
Cơ quan Tui không có Chó bắt Mèo cắn cứt.
Có cái bài hát về Bổ Đôi. Cả TốpKa phải đi kiểu tay vung vung, chân zật zật.
Bỏn đi được hết còn nhõn mình Tui đéo đi nổi.
Cuối cùng Bỏn xắp xếp Tui cầm Kờ đi đầu.


 Gió chuối (581)

Văn nghệ: DCM nó, hồi học trên nhà anh 6 Són, bọn thấy mình gầy lại có khiếu đóng kịch, toàn bắt đóng các vai: thằng chết đói với thằng nghiện..

 Gió chuối (582)

Kết thúc năm thứ 3, lớp bình bầu đoàn viên xuất sắc học cảm tình Đoảng. Mình được đi học vì bỏn bẩu: Có thành tích xuất sắc trong phong trào văn nghệ chống tệ nạn xã hội trong sinh viên. dcm thế mới buồn.

 Cú Đêm (583)

Thử hộ cái hình, của em nầu vầu nhận hàng nhé. Khục khục!

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjhLNusmk7Hj7U9QJ1C3kmiJZb2Q-JR8ERej2n9slkCUrQwddv69qrKiFfZZdJ5Ii2os7q67Cw57mC8PGWxWNyiapCNY7BFFhoULNcbiSNjTPRcZyPIhJtp4nLJSbak5K6KjhH2ta7vPSk/s400/DSCF2847.JPG[/im]


 Rô xinh (584)

haha Dì với các Bựa thích em bốt hình à? Hình thì em thiếu đéo, chỉ sợ bam nhiều bọn gẳm mặt nhồn trâu bỏn lại nhăn nhó thôi, kệ mẹ bỏn, em sẽ bam...

Nói về Lừa, bữa trước thằng nhỏ 4 tuổi của em nó bị papa la vì cái tội lười ăn, nó khóc méc với em rồi kết luận: "Mẹ đuổi papa về Việt nam với bà ngoại đi, em ghét papa rồi".
Disme hóa ra chưa hề nhồi tý tư tưởng Bựa, trong trí não của đứa trẻ 4 tuổi, Lừa đã là chốn để đọa đầy những ai đáng ghét rồi chi bộ ạ. Chỉ sau 2 tháng liếm láp bơ thừa sữa cặn tư bản mọi rợ.


 batthanhquan6868 (585)

Mềnh màng quán vắng
Uống từng giọt đắng y như cà phê
Lão mặt trời trước khi đi ngự
Bắn lên không trung những tia nắng trắng vàng
Như sọc quần pijama đang mặc
Nhào nhĩ
Chưa từng được là
Sợ cháy
Bao tham vọng nguyện cầu ước muốn khát khao lao tâm khổ tứ
Đè nặng lên tấm lưng gù
Nhưng tất cả sẽ chẳng là gì
Quan trọng so với những bức bối đang dồn nén
Phaolô
Chù
Mẹ con hết tháng chưa?

(Thơ đương đại đấy)


 Rô xinh (586)


Neuchatel- thành phố nơi em ở view từ hồ .

[img=http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/487157_352545991527028_479542748_n.jpg]

Tượng đài kỷ niệm Cụ đã từng ghé thăm thành phố:

[img=http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-frc3/318123_352546211527006_1069444065_n.jpg]


 Gió chuối (587)

Địt mệ cuôn thanhquan69 nhế:
Quán này mỗi cô Chù đã ung mẹ thủ rùi. lại còn mần thơ vần điệu kiểu khai sáng nữa thì ăn cứt, ăn cứt.


 Rô xinh (588)

Những con phố yên tĩnh, các tòa nhà đều được xây dựng bằng đá:

[img=http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/226941_352546414860319_1599478523_n.jpg]


mặt nhồn nè:

[img=http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/285317_352546488193645_638932393_n.jpg]


 Rô xinh (589)

Thích nhât là những con đường lãng mạn ven hồ:

[img=http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/544272_352546658193628_773687059_n.jpg]

Giao thông trong nội thành chủ yếu là xe đạp và các loại bus chại điện:

[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/420325_352547058193588_1919686512_n.jpg]


 Gió chuối (590)

Gạch lót đường dưới chân nhẽ phải mấy trăm niên rồi Roxinh?

 Rô xinh (591)

ô tô luôn phải dừng nhường đường cho các ông bà đi bộ, nhưng họ luôn ngoái đầu cảm ơn thằng tài xế:

[img=http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/482301_352547751526852_1303902826_n.jpg]

Em đặc biệt yêu những khoảnh khắc lãng mạn nài:

[img=http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/558082_352548108193483_2109900077_n.jpg]

Nghỉ cắn bữa trưa đã rùi bam tiếp sợ đéo gì bọn bựa.


 Rô xinh (592)

@ Đúng gồi Gió Chuối, đó là khu vực phố cổ, nhà cửa toàn 4-5 trăm niên dưng vẫn sừng sững. Đớp xong em dội bom cho sợ nồn keke...

 Rô xinh (593)

Bam tiếp, các ga tàu, xe bus và sang đường cho người đi bộ bỏn thường bố trí ngầm:

[img=http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/581702_352548864860074_1273715783_n.jpg]

70% lãnh thổ của bỏn toàn đồi núi hồ sông nên phố xá cũng toàn lên dốc xuống đèo:

[img=http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-frc1/734597_352549668193327_1821920590_n.jpg]


 Rô xinh (594)

Khu phố cổ với những kiến trúc lâu đài đặc trưng:

[img=http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/644606_352549701526657_1163091703_n.jpg]

[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/735005_352549814859979_2085858783_n.jpg]


 Hoa vang (595)

Mình có người bạn Nhật đi du lich quê Rô xinh,nó bảo ước gì nó được sanh ra ở đó.

 Trang Chu (596)


batthanhquan6868 said... (585)

Cha chỉ dẫn các con đường kinh lạc
hành đạo Chúa trời không khó lắm đâu
Các con cần trong sạch cái đầu lâu
và con tim tuần hoàn vồng máu đỏ

Cửa Thiên đàng luôn luộn gộng mở
Đón zước linh hồn thất lạc tối tăm
Kiếp hiện sinh các con sống quá gằm
Lên thượng Zới ngẩng cao đầu con nhá

Có mồi ngon không zư đời thổ tả
Cha lòng lành vun vén gối màn chăn
Zu zấc ngủ zững lanh hồn nhăn nhăn
Đấng Sáng Thế xức ánh dương thơm lức.

Các con ơi! gằng qua đời cơ cực
Bê mục đồng cũng chẳng sướng gì đâu
Ôi kiếp Đọ ngàn ngàn năm gãi gầu
Chí gụng xuống trơ đầu lẫu gỗng tuếch!

Gưng các con vẫn cứ cười hềnh hệch
Chất Susi gáo hóa khó vô cùng
Lòng vị tha Gáo hội không thể đừng
Quyết dậy Bê chăn gắt đời linh chảng!

Ôi xứ Đọ chiều nay mây bảng lảng
Sóng nhạt nhòa zư nước ốc ngàn khơi!
Xứ đọ ơi cha yêu quý muôn đời
Có mộc tồn vỗ về bầy linh chảng!?





 Rô xinh (597)

Các tòa nhà và họa tiết trang trí đều làm thủ công bằng đá từ thế kỷ thứ 15-16;

[img=http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/574935_352550044859956_634379718_n.jpg]

[img=http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/541593_352550084859952_1528139199_n.jpg]


 Rô xinh (598)

@ Chị Hoa Vàng, tới giờ em cũng ước gì được sinh ra ở đó hehe...
Bam tiếp nhế;

View từ đúng vị trí phòng ngủ của vợ chồng đứa bạn nè, nó ở trong khu chung cư thu nhập thấp nhé:

[img=http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/486505_361514870630140_1813831235_n.jpg]

[img=http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/555023_361517907296503_1166338374_n.jpg]


 Rô xinh (599)

Hồ Leuchatel với xa xa là dãy Alps quanh năm tuyết phủ;

[img=http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/488018_364454250336202_1086406286_n.jpg]


Những ông thiên nga nài, nếu ở lừa thì sẽ tiệt từ trong trứng, dưng các ổng được đảm bảo an toàn here vì bắt 1 con bồ cu, các cô sẽ bị phạt ít nhất 500 đồng, tương đương 11 chẹo cụ:

[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/482214_364454323669528_1795463562_n.jpg]

[img=http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/484287_364454510336176_1103667852_n.jpg]


 Rô xinh (600)

[img=http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/710_364454547002839_227399496_n.jpg]

[img=http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-frc3/253697_364454590336168_819588853_n.jpg]

[img=http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/72438_364454680336159_277413257_n.jpg]
PREVIOUS POST