Take me to the morrow (Hãy mang em tới ngày mai) :P14



Take me to the morrow (Hãy mang em tới ngày mai)

An Hoang Trung Tuong

Hãy mang em tới ngày mai Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Khi Anastasia dẫn Gái đến Trung Tướng, Gái vẫn sụtsùi không lýdo (*1). Anastasia chỉ nói, kệ nó Trung Tướng, đừng thua nó. Rồi chị đi khỏi. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trung Tướng nói, Xenia, thiênthần, ai giết cô mà nghẹnngào nghẹnngào? Ngậm miệng. Ra biển nào (*2). Trung Tướng kéo Gái lên bus #12, chuyển (...)

2716 Comments (Page 14/14):

 Lừa già (2601)

Con Zì, có luật trêu gái đi tù à anh tưởng chỉ chửi gái mới phải bóc lịch chứ?
Anh đã ra tù và trồi lên ngạo nghễ dcm lũ dòi (trừ những con không được chửi) ha ha ha


 Lừa già (2602)

Lại còn thế nữa, tù tha về mất tem à con Zì mọi?

 Tam Sau (2603)

This comment has been removed by the author.

 Tam Hoang (2604)

This comment has been removed by the author.

 Rô xinh (2605)

@ Mít ơi, em mai mắn ở trong một nơi mà dân cứ tuyệt đại là bọn da trắng, mai mắn hơn là bỏn rất thân thiện và sẵn lòng trợ giúp ngai cả trước khi mình cần. Hình như hiếm nơi nào ở TS người dân được như thế. Em có mai mắn, là cả gia đình và bạn bè đông đảo của chó nhà em, đều cư xử với 3 mẹ con em một cách rất thượng đẳng. Nói thật, từ ngài qua em đéo thái có nhu cầu đàn đúm với Lừa.
Ngài mai Canton em ở tổ chức ngày lễ chiền thống của nó (36 Canton có 36 ngài lễ riêng, tương tự như quốc khánh của chung), mọi người được nghỉ làm để vui chơi, hình như vài nơi tổ chức bắn đại bác hai gì đó. Đêm nai bọn làng em tổ chức diễu hành kỷ niệm. Bỏn đéo thông báo cho ai cả, chỉ lặng lẽ kỷ niệm theo cách của bỏn. Nhà em vô tình phát hiện khi nghe tiếng kèn trống thùm thùm khi Chó mở hé cửa sổ thò mặt ra ngoài, thế là cả nhà choàng vội áo lạnh đú theo đoàn.
Khoảng 30 nhạc công mặc lễ phục chiền thống có cảnh sát dẹp đường, bỏn diễu quanh làng chừng 30 phut, vừa diễu vừa chơi một bài nhạc chiền thống hoành tráng (em đéo hiểu nhưng chắc nội dung không khuyến khích người ta đường vinh quang xây xác quân thù). Duy nhất gia đình em lẽo đẽo theo bỏn suốt hành trình, thỉnh thoảng có vài cái cửa sổ mở ra vỗ tay cổ vũ bỏn, còn bỏn cứ nghiêm trang thực hiện nhiệm vụ như đang diễu trước cả ngàn khán giả.
Đéo hiểu sao, khi đi quanh những con đường xinh đẹp như trong phiêm cổ tích quanh làng, với Chó và 2 đứa nhỏ ở bên và trong tiếng nhạc trang nghiêm, em phải rất vất vả để lần đầu tiên từ ngài đặt chân qua tư bản, kìm nén để khỏi rớt nước mắt Mít ạ.
Chó vẫn động viên em, mái tháng đầu tiên là mái tháng khó khăn nhất khi em phải tập làm quen với cuộc sống mới, chưa có công ăn việc làm, chưa chiện trò thỏa mái... Nhưng em lại cảm thái khác, giống như tối nai, em cảm giác như mình đang bước đi trong một giấc mơ.
Có lẽ nếu không quá chán ghét Lừa, em sẽ không có cảm giác như vại. Có lẽ nếu không sinh hoạt Bựa, em vẫn đang hụt hẫng như biết bao Lừa.
Bây giờ, cảm giác của em chỉ là bình an rất, và lần đầu tiên trong đời em enjoy cái bếp vô cùng, enjoy những gương mặt hớn hở của gia đình và bè bạn khi họ trầm trồ những món châu Á vớ vẩn em chế ra, enjoy khi các con nôn nóng được tới trường thai vì thái độ chán ngán trước đai...
Em vẫn cầu Thượng đế giữ gìn sự bình an nài cho gia đình em, thế đã là quá nhiều.

[img=http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/306251_353902231391404_1662685521_n.jpg]

[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/406309_353902814724679_2089476810_n.jpg]

[img=http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/385889_353902531391374_778931589_n.jpg]


 Cuong Nguyen (2606)

Chúc mừng cu Lói đã ra đc tuyên bố để đời, ly khai Quán Bựa 2 niên.
Người công chính phải nói đc làm đc, giờ anh mà thấy em còm nick GK hay KF ak vua đầu lọc đéo gì đó a sẽ chưởi để nhắc nhở em, ok.


 Cuong Nguyen (2607)

Glory King said... (2561)
Tôi sẽ rời quán đúng 2 năm.

Tạm biệt các anh chị. Tôi yêu các anh chị.


Mà địt mẹ con này.
Ái khanh của mày năm xưa nói bên cà phò là nói đc làm hơn thế đấy, mày cố nói đc làm đc đi con gẳm, chúc như ý...!


 Cuong Nguyen (2608)


Chào anh Lài. Hẹn gặp lại vào ngày 1-03-2015.

Làm thêm còm nữa mới ngủ, con này nhớ lời hẹn mới A Lài đấy nhé. Đàn ông đéo giữ lời sau này nói chó cũng đéo nghe chứ đừng nói là Gái, trừ phi Gái hâm anh không biết...!


 Cam Cam (2609)

Viva Trung Tướng!

@Pete: Thảo là con bựa nèo? Có xinh xoắn, dịu dàng, diên dáng, đằm thắm, tinh tế, xâu xắc, đỉnh cao trí tuệ và rạng ngời một "mặt chời chơn lý chói qua tiêm" như Cam hem?

@Ameba: Hoa đào năm ngoái vẫn cười gió đông.


 Mít (2610)

Bây giờ, cảm giác của em chỉ là bình an rất, và lần đầu tiên trong đời em enjoy cái bếp vô cùng, enjoy những gương mặt hớn hở của gia đình và bè bạn khi họ trầm trồ những món châu Á vớ vẩn em chế ra, enjoy khi các con nôn nóng được tới trường thai vì thái độ chán ngán trước đai...@ em Rô xinh

Bây giờ cảm thấy bình an là tốt lắm dồi. Tên khoai lông nhà em tự dưng có một gia đình đầy đủ, vện + nhi đồng. Cỏn cũng dất là tốt số đó. hố hố


 Ton Dong (2611)

This comment has been removed by the author.

 QUANRE17 (2612)

Lỡ rồi, làm thêm quả cuối: Nuke MÍt An-Nam ở quận Cam.@ Thờn bơn!

Có thái đéo giề đao hả con gẳm.


 Ton Dong (2613)

Lỡ rồi, làm thêm quả cuối: Nuke MÍt An-Nam ở quận Cam.


[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=buk6PLB5aKU]


@Cuốn Rẻ: Đụng tới em Mít là anh cuốn lên, sai tá lả hehe.


 Mít (2614)



Ẻm múa mỏ kinh quá HAHAHAHAHAHA Tấu hài à?


 Mít (2615)

Hèn như cái kèn....chưởi mày đó, mấy thằng đảng hahahahaha

 Gió chuối (2616)

@ Lói:
Chúc vạnnẻo bình an.


 da gama vasco (2617)

Con dì chọn đồ phù hợp với cỏn rồi đấy, với vóc dáng gày còm như thế thì mặc đéo gì chả xấu. Cô nào recommend mấy cái giày Tây mõm dài cho cỏn anh chê

 smartdragon (2618)

@Zì + Mấy bựa sâu ảnh: Anh thất vọng quá,đọc cồng của các bẹn anh tưởng gặp mẹ lãnh tụ,đẹp như rồng như phượng..ĐCM, anh mà đưa ảnh anh lên thì các bẹn tắt mẹ nó hết điện..
@Mấy vàng son lấy chồng tây( tập 2) Cho anh hỏi tý, sao bọn tây lông nó khoái lấy cả trâu lẫn nghé nhỉ? Theo quan điểm của anh thì VS chửa đẻ 1-2 lần thì nát bét rồi, vấn đề sex cũng chả còn hừng hực, và tự nhiên lại phải nuôi báo cô 1-2 quả nghé,oải phết, vậy thì do đâu? Tình yêu? Hãy cảnh giác nha, không có gì là vĩnh viễn VS nhá!Goodluck


 FONG GOC (2619)

Tôi sẽ rời quán đúng 2 năm.

Tạm biệt các anh chị. Tôi yêu các anh chị. @ LÓI :
--------

Em ra đi thật sao, lỡ quên ngày tháng bên nhau quá nồng say.
Em ra đi, sao chẳng nói cho anh một lời.!
Em ra đi thật sao, đánh rơi tình nghĩa đôi ta xuống vực sâu.
Em ra đi sao lại LÓI 2 năm em về?!



 FONG GOC (2620)

[youtube=http://youtu.be/9EzVn-G718k]

 yamato (2621)

Mụ Zì thương khóc em Lói mong manh íu ớt và nhỏ bé nài:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=nfsCVoRXJk4]


 Cam Ho Đào (2622)

Các cô mong mỏi được diện kiến dung nhan Zì. Thoả mãn gồi, lên đỉnh gồi, lại quay ga hờn dỗi do thần tượng bi nghiêng dù chưa sụp đổ. Thiếm chê, thiếm chê.

Hãy nhớ điều nài:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=eLY3JMKzXwA&feature=youtube_gdata_player]


 Spy admin (2623)

zì bựa trốn đâu rồi, làm quả topic mới đi. đcm quán bựa sau quả nuke của hương buồn như nhà có đám vậy. các cô sợ lồn gì chứ, lộ ảnh thì có sao, đcm dì tuy không đẹp như các cô hình dung nhưng trí tuệ của con mới là cái các cô cần khai thác chứ. con đẹp làm đéo gì hả? đcm cả con lói nữa, nổ to lắm cơ mà bây h chết mẹ đâu rồi, đm các cô làm anh thất vọng quá.

 Pho tui (2624)

This comment has been removed by the author.

 Pho tui (2625)

[si="5"]Đệt! Anh điếu sủa đổng điếu được!

Tết nhất hay ảnh ủng anh điếu đủ ngứa mà sủa, zưng cái ngữ đê tiện thấy còm ku Lói chào tạm đôi niên mà đã nhảy cồng cỗng theo kiểu cắt đường về sớm của ku lói với quan Bựa.

Đê tiện zất!

Ku Lói mơi lại cồng thì đã seo???

Đù má!!![/si]


 Hồng Vàng (2626)

@ Hey Lói: Vẫn giữ lời mời Cafe or Lunch or Dinner đó chứ? Giữ liên lạc nha. Rốt cũng có vài em gái mún mai mối cho nè :)))...

 Anh Chủn (2627)

Thôi bỏ qua chuyện nài đi các cô, Lừa đủ đaukhổ gồi. Tôi chửi ai vại thôi chớ quên liền.
Chuyển qua kinhtài đi Zì ơi.


 Anh Chủn (2628)

"Anhhùng không coi trọng lờihứa", tôi nhớ Zì zại vại. Con Lói đừng có ngại quay trở lại nhe. Trong đai nhiều người quý cô rất, anh cũng, chửi nhau cho vui miệng thôi.

 Dương Thường Trực (2629)

Con Cuong Nguyen thôi đi đc rồi, đcm...!! Tại sao là thằng liền ông cứ nói đc fải làm đc, liền ông là con người...chớ có fải máy móc đâu mà fải gồng lên kiểu khắm chuối thế? Giờ là thế kỉ 21 rồi mà cô vẫn đeo vào mình thứ định kiến kinh tởm ý a? Muốn là anh hùng hả, anh hùng cái con mẹ, xứ này chưa thừa anh hùng a mà còn muốn anh hùng.
Hãy mang thức ăn và moăn nỳ và tình yêu và cảm thông về cho những người mình yêu thương, đó là hành động bình thường nhưng chưa 1 anh hùng nào của Xứ Lừa này làm đc.


 Dương Thường Trực (2630)

@ Ton Dong,

để vện nằm trên là fát minh của thế kỉ 21, Anh thuộc thế kỉ 20, anh thích kiểu truyền thống.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (2631)

Tao có ảnh chiền thần Fa Mấn trong đào lao gùi. Liều liệu mà mời diệu đi, ko thì cho xơi nuke đới@ Họa-sĩ Tao

Oái em cắn dơm cắn cỏ lại anh họa-sĩ triền-thần Tao 3 lại, hehe, anh tha cho em. Em tự-kỉ jống anh Mấn, lộ nhân-thân là em bỏ kuán

Tuần sao cuối tháng em mời anh cắn chóa, anh nhớ chắt sẵn 138 ra chai La-vi nhế anh, khà khà

À mờ nếu anh Mấn đéo tham-ja thì anh vẽ hình ảnh thả nuke cho chít cụ ảnh đi nhớ, hố hố


 Hồng Vàng (2632)

Công nhận thế giới ảo cũng không khác gì ngoài đời. Khi gặp khó khăn mới biết đá biết vàng…

@Lói: God is watching over you. Remember everthing happens for a reason…


 UNAUNIN (2633)

Đcm, thôi xong, vầu quán muộn lỡ mẹ nó cơ hội nhiện mẹt Zì òi, lại chiện con Lói tiên bố bỏ quán 2 niên nữa, đúng là đời đéo biết đằng nào mà lần

Sáng qua diệt cồng tôi thấy thương con Lói quá, đcm, bế tắc đó là những gì nhũng con lừa sẽ phải trải qua và có lẽ sẽ kéo dài đến mãn kiếp, tôi định cồng bẩu là cỏn nên yêu đi mà lu bu rồi quên mẹ

Đcm, con Lói yêu đi, và sống chết với nó, điều đó sẽ giúp cô sống sót ở lừa


 yamato (2634)

Phởi công nhựn 138 ún phê zất DCM lũ bắc kỳ chóa!
Hum nọ anh đã 7-8 lon ở nhà một bắc kỳ chó gùi, chiển mồi, chiển luôn thức bú, cỏn mang 138 ra mời, mịa ló anh bú cỡ 2 xị mà càng ún càng tỉnh ra mới máo chứ!
Tiên nhân cỏn, bẩu bán cho mình 1 bình cỏn đéo bán.


 Chep Chep Chep (2635)

ba hồn bải vía cuôn Lói đâu về đơi với ông. tiên sư mài, mài định phá quán à khà khà

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (2636)

Oài pé Lói kuteo bỏ kuán à, khổ thân

Tôi biết ngai cái trò bốt ảnh-ọt nài đéo hai-ho jì mờ

Loạn mẹ òi, hic


 DG (2637)

Em Hương Giang dền dứ làm đéo. Anh cắn rơm cắn cỏ đề nghị em bốt ảnh bọn Idol của lòng anh nếu em có, tỷ như con Fa âm hộ, con Trạn khắm, con Thìn đẹp, con Dái ghẻ... lên đây hộ anh cái. Chứ mẹt bọn kia cũ quá òi. @ Tơ mồm Chanel N05.

Lồn cụ con đĩ hehe!


 DG (2638)

Cuôn đí Cổ Nhuế cũng nên sem lại hành vi post ảnh tự sướng của mình đi nhế hehe. Chưa công chính đâu đới, cậu nhắc cho mà liệu cái thần hồn địt còn mẹ!

 DG (2639)

Chị Lói lại lượn à? Địt mẹ mấy năm chưởi nhao cậu cũng mến chị dzất, đang tính chiện bài tỏ tềnh cảm thì chị tèo mẹ gòi huhuhuh chị Lói ơi là chị Lói ơi!

Đi mát mẻ nhế con mặt cặc khà khà!


 DG (2640)

This comment has been removed by the author.

 DG (2641)

Có cuôn nầu muốn xem hình con Fa mồm đỏ hông cậu bốt? Khà khà!

Cậu cho con Fa 3 cồng ăn năn địt con mẹ can tội post hình sách mế cậu!


 Mr Lee (2642)

Hehe, chết cười mấy con gẳm bâu vầu cồng tiễn anh Lói. Ảnh nói vại thôi, chứ ảnh có đi cái buồi ái, đcm.

Anh Lói có thể cồng ỉa vầu mõm các cô, bất cứ khi nầu ảnh muốn, hứa hứa cái máo buồi.


 PackSongHip (2643)

Chị Lói nên thoát lừa ngay & luôn đi DKM. Chứ cứ ở Lừa, hơi tí chị lại về ôm ti mẹ hehe, khóc rấmrức rấmrức như trẻ con chán lắm.
Mụ Zì bận đi khách, quán này mà k có chị Lói chửi như bị lên đồng thì còn bướm gì thú vị.
Mả mẹ mấy con mặt ông chiêm thấy chị Lói từ biệt thì hả hê sung sướng, đi chết hết con mẹ chúng mài đi. Titiện như loài súcsinh, dkm bọn hehe Hít-Khí-Lồn (@ anh Gét tintin)


 Mr. Tran (2644)

Thứ 5 tuần sau làm tý Mộc Tồn - Cờ Tây nhể, các anh Ban Dám đóc nhể! Đừng ép tôi bỏ quán nhế! Hế hế

[im]http://cdn.memegenerator.net/instances/400x/26341681.jpg[/im]


 Duong Nu (2645)

Chào các anh chị. Chúc một ngày tốt lành

Mấy hôm nay diễn đàn mình chộn rộn ghê. Đọc comment mãi mới hết.

Em thấy mọi người đều vui vẻ. Trừ Glory King. Không như nhiều anh chị khác. Glory King không muốn lộ ảnh ở đây. Các anh chị ở nước ngoài. Hoặc chẳng vướng bận gì. Có lẽ Glory King có một cuộc sống khác hoàn toàn. Và không muốn liên hệ đến nhau. Đời thực-diễn đàn. Mọi người cũng nên hiểu cho em ý. Em thấy Glory King bị tác động tâm lý thật sự.
Đừng đùa cợt nhiều quá. Không hay.

@Anh Universal Xban (comment 2580)
Cám ơn anh đã “thích” em. Nhưng em không trở thành X+1 đâu. Anh đi mà sưu tập chỗ nào kệ anh. Hihi. Tình yêu chỉ đến với người thực sự muốn nó thôi. Thật đấy.


 nhudaubuoi_tb (2646)

Anh nào có ảnh của con Fa mới con Tran mần ơn gửi vào địa chỉ tdinhvt@gmail.com giúp tôi cái, tôi sẽ gửi lại hình con Zì thật sự , mấy hình trên có mà là con Zì cái đầu buồi đơi nài.

 Mr. Tran (2647)

This comment has been removed by the author.

 Mr. Tran (2648)

Tôi nè, anh Buồi trung bình.

[im]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/1-1.jpg[/im]


Hai cồng trước tôi xóa vì lỗi bốt hình.


Xin lỗi vì sự bất tiện này, địt còn mẹ.


 Glory King (2649)

Bọn ngu như chó cứ hiểu nhầm nguyên nhân (case) chị (muốn) bỏ quán (2 niên) mần chị khó chiệu quá đi.

Bị lộ hàng thì hơi nhột, vì chị là celebrity, nhưng đéo đến mức ép chị phải bỏ được Quán.

Các cô quá ngu, chị đéo bỏ quán nữa.

@em Rốt Yêu:

Thế nào, công chúa? Em thích xơi món Nhựt, Hàn or what?

@Chủn, Chủn:

Cô gúc lại hộ chị cồng Trung Tướng giảng về Anh Hùng và Lời Hứa với. Cám ơn cô.

Chị là thần Gúc, các cô ạ. Thế mà chị đéo gúc nủi từ thằng Blogspot nài ever đcm.


 nhudaubuoi_tb (2650)

@Anh Tran: anh đừng hiểu lầm tôi nhá, chẳng qua vì hâm mộ anh mà tôi mới mong được diện kiến dung nhan anh mà thôi, đéo có ý đồ xấu gì đao, haha.

 Glory King (2651)

Các cô hiểu thế đéo nầu được cảm giác nhiền thấy ảnh gái ngài xưa các cô yêu thầm?

Lếu ẻm hehe cá xấu, thì chúc mừng các cô.

Lếu ẻm huhu rạng ngời như Anna Hathaway, thì các cô sẽ ngập ngụa ngai & luôn trong cảm giác bế tắc, vô vọng và cay đắng của một thằng loser đcm.

Chị đang cố thoát khỏi latter.

Địt mẹ các cô ngu lắm. Đọc cồng như quặc.


 PackSongHip (2652)

Haha thấy chị Lói mặt lồn trồi lên chưa dkm.

Chị Lói, nếu đang “bế tắc”, hãy thử thông nòng theo phong cách bựa. Tôi gợi ý chị 1 vài từ khóa bình dân hehe: Benny, Hải Sơn, Đông Kinh… Thông dc thì sẽ suốt thôi có đéo gì phải xoắn, dkm. Đi về nhớ viết Report nhá chị Lói mồm lồn khóc nhè.


 Chep Chep Chep (2653)

cuôn Lói được, nhậy dư cái bòi ông í, gọi nhát lên luôn. được, được. ông khen. khà khà

 Glory King (2654)

Bài học:

1/ Không đưa ra quyết định khi đang say. Hoặc khi tức tối.(Do not make any decisions while being drunk, or angry).

2/ Không đưa ra nhời hứa khi đương cao hứng (Do not make any promises while being happy).


 yamato (2655)

Con Lói được đấy, anh khen!
Tuy nhiên nên bớt ngụy biện, chân thành công chính thêm nữa, điều điểu tốt cho cô!


 Mr. Tran (2656)

Để quên 1 gái, hãy tìm một gái khác.

Tìm được rồi, hãy yêu ẻm thật nồng say, bạo liệt, và ngấu nghiến. Như thể không có ngày mai.

Thử cách nài xem, con Lói trinh tiết. Đừng để như anh Táo bón lừng danh trinh tiết.


 Mr. Tran (2657)

Tôi thì có gì mà hâm mộ, ngoài khả năng bam và khoe khoang hơi lố, anh Buồi trung bình?


À mà anh hình như cũng Kiến, hoặc chí ít làm liên quan đến Xây dựng phỏng?


 Glory King (2658)

Con Ku To câm mồm chó ngu đ.

Cô đọc lại cồng khóc lóc của chị, và cồng của bọn mặt cặc xem.

Chị đưa ra decision ly quán bởi cause A, mà bỏn cứ ghép chị vào cause B.

Thế là đéo công chính.

Các cô là đéo gì mà chị phải ngụy biện? Chị thích thì chị ỉa thẳng vào mồm các cô ngay & luôn chứ việc đéo phải ngụy biện?


 An Hoang Trung Tuong (2659)

Cuối tuần mà Zi đaobuồn quá tộ-sư-bố.

 Meo Luoi (2660)

Oài, dù chỉ mới thập thò vào quán, mà sáng nay đọc cồng chào của chị Lói, Mèo cũng thấy buồn. Vừa nhấn F5 thì thấy chị Lói xuất hiện, thiêng quá!
Vậy chị Lói là hotboy No. 1 của quán rồi!
Zì, Mèo nhớ cái ảnh chụp được cho là tài công trong chuyến hành hương Quế Lâm của Zì, nhẽ đó là hình Zì thật? Vì so với hình Zì bị bốt, nhìn cũng thấy giống giống là.
Hôm nay Nụi nóng quá, mới đầu tháng 3 đã như hè thế này, chắc năm nay mùa hè nóng kinh. Không biết có cúp điện gì không.


 Glory King (2661)

Huhu Trung Tướng Ái Khanh ơi lại đây em ôm nầu.

Chúng ta, là những kẻ khốn khổ chăng? Huhuhu

[img=http://www.turnbacktogod.com/wp-content/uploads/2009/01/what-a-hug-can-do.jpg]


 nhudaubuoi_tb (2662)

@Anh Tran: đúng rồi anh, tôi đang là sinh viên Kiến đới.

 Meo Luoi (2663)

À, từ lúc đọc Zì, Mèo lúc đàu cũng tò mò, không biết Zì ngoài đời thế nào. Và Mèo nghĩ có thể Zì là tiến sĩ Lê Thẩm Dương, nhưng nếu đúng Zì hói thật thì không phải rùi.

 Anh Chủn (2664)

Chết mẹ cười, lại đến con Zì định bỏ quán chắc.

 yamato (2665)

Con Lói ngụy biện cái gì, con biết!
Anh không nhất thiết phải dại con từng tí.
Giờ thì quai tai đi thai cho việc lên gân ảo.


 Glory King (2666)

Chủn Chủn, gúc hộ chị với. Thành cô.

 Glory King (2667)

Con Ku To câm mẹ mồm đi.

Lằng nhà lằng nhằng như con liền bà Bắc Kỳ Chó. Tởm.


 comat (2668)

Chời ơi, mấy tuần mới vầu đựơc quán, lại thấy quán bị nuke te tua thế nài. Chả biết hình cô Hương post dư nầu cơ mà thấy quán như bị nuke thì hẳn cô cổ cố tình chọn ảnh TT cá sấu để dìm hàng. Hé hé, hoa hậu đi nữa cũng có 1 cơ số ảnh mần Thị Nở vưỡn thấy thị mai mắn. Mong gằng cô cổ hông là 1 chong các cựu VS gộc của quán, thừa cơ đục nước béo cò.

Mấy cái hình TT post thì lại giống ví những gì Comat tưởng tượng, tưng tư về TT mấy năm nai. VS nầu thất dọng thì xê ga ngai và lun nhanh nhá, để gộng đường Comat tổng tấn công nầu. Hé hé, ngưỡng mộ tư tưởng ví cái đào lao TT nên TT thía nầu Mat vưỡn thấy TT sinh xẻo, sành điệu.

Nầu bắc chước cô Cam viva TT cái nầu: TT kèn to, kèn kèn to


 DG (2669)

This comment has been removed by the author.

 Anh Chủn (2670)

Em Meo nhắc mới nhớ. Cái con tàicông ở Quế Lâm jống con trong hình Zì sâu hàng nhỉ?
Nhẽ đúng vại rồi. Đầu hói, tai cao, ăn mặc sến sến...


 An Hoang Trung Tuong (2671)

Vàngson của Zì sayđắm mà cựcđoan, chânthành mà ngổngáo. Zì chỉ cần bước nhầm chưn fát, nàng đá cho Zì lộn mẹ xuống mương luôn.

[img=http://www.speshsworld.com/wp-content/uploads/2013/01/crying-girl.jpg]


 PackSongHip (2672)

Tặng cho Zì sún đây, ấm áp chưa. Khóc khóc cái máo bướm
[im] http://www.buzzpatrol.com/wp-content/uploads/2012/09/Hug-Me-Jacket.jpg [/im]


 Anh Chủn (2673)

Trong bài Tam Quốc Cải Biên Đoạn Truyện đó chị Lói. Tôi zùng điệnthoại gúc thế lồn nầu được.
Lúc này chị nên nhờ The Saver An Hoàng Lý Híp.


 DG (2674)

Địt mẹ hình to quá nhể hehe.

Mấy con mặt lòn trao đang ghim hàng lằm iêm nhế khà khà!


 comat (2675)

Các cô quá ngu, chị đéo bỏ quán nữa.@chị Lói

Khà, khà, thía mí đúng my idol chứ.


 Glory King (2676)

Đcm đấy là jáođiều của Khổng. Chỉ có anhhùng trong sách jáokhoa mới coi nhời-hứa nặng ngàn cân. Và zững Lỗ Đít cũng tin như vậy.

Anhhùng gộc thì hehe đcm chết cười mới con Són.

Anhhùng nổibật ở sựnghiệp vĩđại, hànhvi bấthủ, suynghĩ thiêntài, chứ Anhhùng cần đéo jì đến Nhời Hứa hả. Anhhùng mà cũng trọng nhời-hứa như các cô thì loạn mẹ gòi loạn mẹ gòi.

Anhhùng có-thể hứa 1,000 điều, và mần được 100 điều. Còn các cô thì đéo zám hứa 1 điều, vì sợ đéo mần được điều điểu. Gốtcuộc các cô chả làm được đéo jì cả.(@Trung Tướng)

Hãy đọc và ngẫm.


 Glory King (2677)

Ảnh con Dái Ghẻ đúng như hình dung của chị đó.

Địt mẹ, mặt đã xấu đã bẩn, tóc đã bết đã tởm, lại còn bày đặt mặc vét Tào 200k/bộ, mồm thì giả vờ nhấp nhấp điếu Thăng Long rẻ xèng khét lẹt.

Lêu lêu con nhà quê Bắc Kỳ Chó.


 DG (2678)

Không ăn thua khà khà!

 Lừachạinhanh đơi (2679)

Hệ hệ, tôi thái đấy luôn là hậu quả của việc cố găng khoác lên mình những thứ không phải bản chất, những thứ mình sẽ ko bao h trở thành, nó đéo phải ước mơ hoặc mục tiêu phấn đấu. Nó thành mẹ ám ảnh thế mới tài.

Tinh hoa mí lị tinh bông tự tung hê =)), dù ít dù nhiều, mấy cô đang nổ choang choác bỗng trở nên ngại ngùng, dù rằng sâu vài ngài, vẫn môi trường quán Bựa quen thuộc có khi các cô lại nổ còn hơn nữa.

Tôi là tôi ưng cô Pín, em Rô.

@ Em Rô: good for u, tôi vẫn cho rằng khó khăn của em không hẳn đến từ kinh tế, khó khăn ấy chỉ là đơn thuần vượt qua cái hàng rào tâm lý mà thôi. High risk high reward.


 Sất (2680)

Em Mèo Lười @ 2661, thật là một sự xỉ nhục quá đi, lại so TT với con văn công Lê Thẩm Dương.

 Glory King (2681)

Bài-học 44: Khi xèng đéo jảiquyết được vướnđề, nhiều xèng cũng đéo jảiquyết được, thì chỉ Gái mới có-thể.

Bố muốn Vũ hứa về vụ hiến em Thuyền cho Tháo đủi mạng-sống, và Vũ đã hứa, đéo cần cânnhắc.

Bài-học 45: Nhời-hứa đéo quantrọng mới Anhhùng. Nhời-hứa chỉ nặngnề mới đám tiểunhân hehe.

Bài-học 46: Khi bắt ai-đó hứa với mình, thì ta đã thành Loser (aka Kẻ Thấtbại) mẹ gòi.

Bố nghe Vũ hứa thì vớtvát anủi vợ, gằng Tháo là bậc anhhùng trượngfu.

Bài-học 47: Hãy luôn tặng Gái zững viễncảnh tươiđẹp, chúng đáng được như vậy.

Và cuốicùng, hãi tưởngtượng cảnh Điêu Thuyền vĩnhbiệt Bố. Thật là một anhhùngca bitráng gói gọn trong 2 zòng Văn Bựa.

Bài-học 48: Gái sẽ một-lòng vì các cô, lếu các cô thựcsự là Anhhùng.(@Trung Tướng)

Trung Tướng.

Nếu trái đất ngài mai có nổ tung. Thì tôi vữn luôn tự hào được biết đến Người, và đứng dưới trướng của Người.

Trung Tướng, người vĩ đại quá. Một nghìn ông mặt giời cũng phải ngượng ngùng đứng trước Người.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh5gGux8UktzQcKESraTANehHJY11F3JBPx49pooEwlQt8qXN-OT48EdDK6_Kk_QuC88kztj-ipcRdCtStIa9z9rnMkPm-s0H0n2IOC8xTtL9m-UWa-aYbxEDirPvwHE9yFLZdllUd6NdQ/s1600/knight.jpg]


 DG (2682)

Thôi hehe địt mẹ chị Lói chê thì tôi gỡ mẹ đi cho vuôi lòng chị khà khà!

 6 son (2683)

Để quên một mối tình thì phải mần một mối tình khác đè lên.
Ở cái tủi gần U50 như Tui thì điều điểu vô cùng cấp bách và cực cần thiết vì quỹ thời zan địt không còn nhiều.
Quỹ thời zan địt zống như ngọn nến lung linh ới các Bựa ợ.
Càng cháy xuống đít càng cháy nhanh.


 Meo Luoi (2684)

@ Sất: Mèo có biết ông Lê Thẩm Dương đó hay dở ra sao đâu, đoán vậy vì tự nhiên lại có bài bênh vực LTD ở bên nhà bác Lý, vụ săng đan chửi bậy dạy dỗ đó.
Xin lỗi Zì về vụ liên tưởng nhầm này, hạ thấp Zì quá đi mất.


 Chep Chep Chep (2685)

mặt cuôn Dái Ghẻ nài vừa xấu vừa gian trông dư chó rình cứt, xấu hơn cái mặt cuôn Dái mà cuôn Pha âm hộ bốt. Nhẽ nầu cuôn Pha bốt nhầm ảnh nhể

 Glory King (2686)

Hôm nọ, có lần tôi lên Sơn La ngồi nói chuyện với anh Sáu Són.

Ảnh nói một câu, mà khiến tôi nghĩ mãi, lần nào cũng thấy vui vui.

Tôi bảo: "Són, anh sướng nhở, có lồn Đức chơi. Vừa sướng bòi, vừa sắp thoát Lừa".

Són cười khà khà: "Tôi cần đéo gì thoát với không thoát. Cứ có vợ là tôi vuôi".


 Miu Miu (2687)

An Hoang Trung Tuong said... (2657)


Đương ngồi dưới mương than khóc hở Zì, lên đi, dưới dưởi lạnh nhắm hehe


 Miu Miu (2688)

Ảnh ọt mần quán cứ gọi là nóng hừng hực nhể, tối qua Miu đếm thấy có 1084 Vàng Son hóng, các giai bựa sướng nhá :D

 Sất (2689)

Hôm qua biết hình TT cũng thấy vuôi, cái quan trọng là Người chưa dừ lắm hehe, nếu dâm công đều chắc Người vưỡn chạy tốt vài chục niên nữa.

Hy vọng nhi đồng nhà tôi biết múa phiếm là cho lên đây nghe chưởi sớm thôi.

Con Lói lấy vợ, đẻ con gái đi mà gả cho Zì như ước vọng, vưỡn kịp đấy con gẳm keke.


 Dương Thường Trực (2690)

Nam mô America, Đcm chị Lói, chẳng hay chị đang ở "Thiên đường" số mấy để cồng quán để hàng năm anh đốt vàng mã.

Chị sống khôn ra đi cũng khôn, fù hộ hôm nay anh trúng con 70 nhế


 Deobietj (2691)

[si="5"][co="#00FF00"]@ Zì:[/co]Ở trên câu Blast có đoạn Bánh mỳ & lòng trung trực, súp hạt dẻ & tình yêu. Vế đầu A hiểu láng máng về cái j mà bánh mỳ với nửa cái bánh mỳ, dưng vế sau thì có ý nghĩa j kg vậy Zì. Súp hạt dẻ & tình iêu í.[/si]

 Binh Nhì (2692)

ĐCM, nghe mụ Zì nói về tắm nước lạnh mùa đông, gòi phong độ với chả phong cách. nay được nhìn ảnh thật thấy thất vọng là. người thì tong teo, ăn mặc thì thùng thình. lại kaki trăng với giày đen. đcm, tởm tởm là.
Đừng buồn nhé Zì, khi em nhận xét, dcm nhìn Zì như xe ôm mặt lồn trao.


 DC X (2693)

Zòm hình mụ Zì mà chưa có bựa nào nói tướng mụ mủ như thế nào à?

Mụ Zì có thần thái của một thầy tướng số (aka thầy bói).

hèn gì lũ lượt bê cê tê sắp hàng đến nhờ mụ Zì coi hậu vận, dcm


 6 son (2694)

Nhởi với Bựa vui zất.
Iu Bựa rùi được Bựa iu lại thì niềm vui lại nhân lên nhiều lắm lắm.hehe.
Oánh nhau là thể thao, chưởi nhau là Caraoce.
Lưu ý: nhớ vừa chưởi vừa cười.


 Mr Lee (2695)

Có bài mới gòi bọn gẳm, sang bên bển mà thẩm đi, ngồi hít hà thủ dâm mái tấm hình chưa chán hai sâu?

 yamato (2696)

Quỹ thời zan địt zống như ngọn nến lung linh ới các Bựa ợ.
Càng cháy xuống đít càng cháy nhanh.@ Són tốt làm.
Tiên nhân nhà cô
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjmmNbaYvNY6jDasSS6h43qSfiUwOpF00Gfhx1BqcxYZ_ZfrOAHq0ZtSn4u0eZRmwLaOkAjPoU9ZHh7CwSprZPzBharF4MAdFyfaJcpn4AaP4cjBjyvMWxYuodKf5rdg_R8OZaX1ExrbBtI/s640/1.jpg]


 Deobietj (2697)

[si="5"]CACC bàn chuyện Giày dép áo quần. tôi thử Suggest quả này xem sâu Tôi dùng lung tung giày giá bèo dưng đến bọn này thì thấy khá ưng í. Phụ kiện cũng. [co="FF0000]http://pedroshoes.com[/co]
Mà dcm tôi đéo liên quan đến bọn này đâu nhé. Chỉ thấy hay hay nên chia sẻ với CACC thôi.[/si]


 6 son (2698)

[im]http://www.pussybook.org/walls/teen-mongol-pussy-shaved-small-tits-other.jpg[/im]

 nhudaubuoi_tb (2699)

This comment has been removed by the author.

 DINKITA (2700)

uôi uôi, mấy ngài không vào quán nên đéo được coi dung nhan mụ Zì ròi, dcm.

Mụ Zì giống hệt con mèo hen, hố hố. Đệt.

Chi bộ mờ nghe giọng nói của cỏn nữa thì đúng là vãi đái, giọng dư cứt mèo, hahaha.


 Rô xinh (2701)

Disme chết cụ cười mái con bựa cuống đít lên về vụ cô Lói.
Hơn 5 năm đeo cái quán nài, số Bựa chị chứng kiến tiên bố bỏ quán hoặc li khai dưng sau vài ngài/ tháng/ năm tự nhiên 1 ngài đẹp giời nầu đó quai lại bằng chính cái ních cũ- hai một cái ních mới có thể tính bằng bảng cửu chương goài. Đó là hành vi bình thường đéo thể bình thường hơn.
Quán Bựa- một khi đã dây dưa goài thì có bỏ được cái nhồn, chị khẳng định luôn.
Chỉ có những con gẳm bần nông hạ tiện lu-sờ khốn nạn đệ nhất mới coi hành vi đó là bất thường, và khi đéo có khả năng đối đầu tranh luận thì mới lôi chiện đó ra bêu rếu, hy vọng viển vông con Bựa kia sẽ tự ái anh hùng rơm mà ra đi mãi mãi.
Thía mới hạ tiện, như cách con Lừa Già và con Cường mặt âm hộ nầu đó ở trên chặn cô Lói.
Hôm nai chị bị trễ kinh, chị lại vầu quán Bựa ới 90 đời nhà con Lừa Già ra chưởi, thía mới Bựa!!!


 Langnghe (2702)

Chị Rô xinh thoát Lừa cho tôi hỏi với?
Nếu chó nhà chị trốn về Lừa địt phò phành phạch như anh Pín thì bên Thụy Sỹ đờn bà xử lý chó thế nầu (nếu biết)?
Tôi hỏi muốn biết thật đới hông đùa.
À quên chưa chúc mầng chị thoát Lừa mỹ mãn mỹ mãn!


 Rô xinh (2703)

@ Lói, cô có celeb bằng chị không? Cái thớt của cô có tuần nầu cũng chường lên TV dư chị không? Sợ nhồn gì buồi?
Chị còn tha cả bầy đồng nghiệp vầu bựa quán, trong đó có những tên là cấp trên trực tiếp của chị. Chị chưa từng gặp rắc rối gì từ chiện đó cả. Vậy thì cô sợ đéo?
Bộ đéo tự tin vầu khả năng bản thân cô?


 Rô xinh (2704)

@ Lắng Nghe, Chó nhà tui là thằng chó khá nhà quê khi nó chỉ enjoy cái nhồn riêng của nó, tui khẳng định điều nài luôn. Dưng, trong case cô hỏi, tôi sẽ vui lòng làm lơ với điều kiện nó nên biết chùi mõm, như một hành vi tôn trọng cái nhồn chủ đạo của nó.
Tôi đéo lý thuyết xuông đao, tui đã từng hành động như vại, và đéo lăn tăn giề.
Tui đi chùi nhà.

@ Rồng Khôn Lỏi, trả lời câu hỏi của anh nè: Vì thằng chó em và gia đình+ xã hội của nó thượng đẳng hơn giống Lừa gất nhiều boong, vui lòng tìm đọc tham luận của em về đàn bà Lừa hậu li hôn để hiểu thêm chi tiết.


 Thìn Đẹp (2705)

Nghệthụt chiếnchanh nhưndưn khàkhà.

[img=http://nv1.upanh.com/b5.s35.d2/1703753d87335d1473bee96edfa1cf90_53626331.30072012377.jpg]

Chỗ tôi mần culi toàn cổ cồn lên phẩy chế ông nài. Oánh zukích lénlén lútlút như chó cắn cứt. Giờ tôi không hút mái, thỉnhthoảng ngồi hàng lước bắn bi cho vuôi, lên vứt mẹ ổng gòi.


 Thìn Đẹp (2706)

This comment has been removed by the author.

 Chi Sinhf Vuong (2707)

đạm cừ mao! soi cồng em Rô,thái mềnh puồn puồn gất, xóa đi đáng ván khác, đéo kịp rồi. hu hu ...

 da gama vasco (2708)

[co="FFCCFF"]@ chị Rô: Sex Life của chị với khoai Tai có mỹ mãn hơn KHoai Ta không? [/co]

 Chi Sinhf Vuong (2709)

@em Rô : Sình, ăn theo côn Vát cô, hỏi cho rõ thêm, đi cửa sao (anal) cóa mềnh màng zư chong phin hông ( da trẵng thượng đảng), hôm hổm Vện nhà Sình cứ dãi đành đạch, đành đạch, mạc zù Sình đã đổ vầu đó một chút xíu dàu ăn Tràng an. Cỏn cũng xuôi thôi, biểu hiện cũng thái phê phê, zưng đếu bít kảm súc thực của Cỏn thế nầu. Lừa nói chưa vào ass chưa qua đại học, Sình nghĩ đã tốt nghiệp rồi, thì phải hành( hành như chi mờ). ĐCM a Pín, a Sáu lại xông fi hạ bộ đai, sợ con cựt. Già dồi mờ nghĩ như chẻ thơ,... khẽ khẽ...

 Rô xinh (2710)

@ cô Cô: Chả dấu gì cô, hơn nhiều boong mặc dù trước đai tôi đã từng cho là mỹ mãn keke... Tôi nghiệm ra gằng, nghệ thuật của cỏn đơn giản là cho cỏn đàn bà cảm thấy mình là một con đàn bà đích thực, và enjoy sếch là cho cả 2 phía, người nài vì cảm giác của mình và nghĩ luôn cho cảm giác của người kia.
Vụ nài tôi vẫn phải chê bai bác Dương vì bác đang hành sự ở thế kỷ 21 mà vẫn bảo thủ với phong cách thế kỷ 20. Đề nghị bác bổ xung kiến thức sơ đẳng Kamasutra để bít bác đi sau bọn mọi ý bao nhiêu thế kỷ.


 Rô xinh (2711)

@ Cô Vương, con khoai nhà Rô chưa khi nầu làm cái gì mà Rô không thích, mà cả 2 đứa đồng quan điểm ass hole là dành cho việc khác, không quy hoạch cho sếch.
Nếu các cô enjoy cái ass thì đó là việc riêng, dưng nếu vện cô phải chịu đựng mà cô vưỡn đè cỏn ra tốt nghiệp thì đó là hành vi đại bần nông đái nhé. Bên Rô, có thể gọi cảnh sát nếu thằng chồng cứ đòi giao cấu trong khi con vợ từ chối (con vợ đòi trong khi thằng chồng từ chối thì có bị quy tội hiếp dâm không thì Rô không bít keke)...

@ Dì vô vàn kính yêu đang đao buồn vì vện đá ơi, lâu lắm rùi không có khóa Sếch tinh hoa nầu Dì nhỉ?


 Lừa già (2712)

Có một số con có mép nhồn (cách dùng từ của cỏn) dính tý tinh trùng tây là cỡn lên tưởng mình thượng đẳng rồi, bèn quay lại dí nhồn vào bàn thờ tổ tiên đẻ ra nó để rè bỉu là xứ khốn khiếp, mà đéo biết rằng người nó khinh là bần lông, chưa thoát lừa như nó đang nhét cứt vào mồm bọn tai lông. ha ha ha

 tran huyen anh (2713)

vui lòng tìm đọc tham luận của em về đàn bà Lừa hậu li hôn để hiểu thêm chi tiết. @ Rô xinh..

Ử chỗ nào chị?? Chỉ em hóng phát


 tran huyen anh (2714)

Ở not ử dcm cái phone

 Glory King (2715)

@ Lói, cô có celeb bằng chị không? Cái thớt của cô có tuần nầu cũng chường lên TV dư chị không? Sợ nhồn gì buồi?
Chị còn tha cả bầy đồng nghiệp vầu bựa quán, trong đó có những tên là cấp trên trực tiếp của chị. Chị chưa từng gặp rắc rối gì từ chiện đó cả. Vậy thì cô sợ đéo?
Bộ đéo tự tin vầu khả năng bản thân cô?(@Gô Xinh)

Vặn loa bé thôi em. Nói sai gòi đó.


 huy-minh (2716)

Cái vụ Đàn bà Lừa hậu ly hôn ra sao nhỉ
PREVIOUS POST