Grass Gangster (Gianghồ Cỏ) 1-2-3 :P17



Grass Gangster (Gianghồ Cỏ) 1-2-3

An Hoang Trung Tuong

Gianghồ Cỏ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bia Cỏ là bia Đông Đô giá 1,200 đồng một Vại, hoặc bia Thái Bình giá 1,100 đồng. Chúng khác bia Hà Nội giá 3,500 đồng (*101). Phò Cỏ là phò lạc, giá 50,000 đồng một Ịch, hoặc phò già, giá 30,000 đồng (*102). Chúng khác phò Đồ Sơn giá 120,000 đồng, hoặc phò New giá 100, nhưng đơnvị Ông Tơn (*103). Gianghồ Cỏ, tươngtự thế, là gianghồ tôm-tép (...)

4180 Comments (Page 17/21):

 Human (3201)

Cô Sất có vẻ gành kinh doanh mà lói ga nghe ngộ nghĩnh quá ha. Với Tào thì cô cần chứng chỉ đéo gì mà nó không có được hả cô? Mái chuyện nài nó đã thuộc lòng bàn tai gồi cô ạ.

Con gì ở trên nói Tào không có công nghệ thép đó? Đcm, thép thường như thép xây dựng, thép tấm, inox, ống iếc các loại thì có buồi gì là công nghệ? Thái Nguyên BKC các cô còn làm ầm ầm, nhà mái thép gia đình còn làm ầm ầm thì đéo gì công nghệ hả cô? Chất lượng các loại thép đó tốt hay xấu là do thói ăn-lông-ở-lỗ, mua bán chộp giựt cạnh tranh giá thành mà ra chứ ở đâu. Đcm, nếu là thép hợp kim thì mới là bí quyết công nghệ vì ló phụ thuộc nhiều vầu công nghệ nhiệt luyện, Tào làm được cái lồn để bán gẻ.


 Sất (3202)

Cô Hu (aka Human) không hỉu về shipping approval roài.

Big 5 trong shipping approval chả dễ mua đâu.



 Mr Lee (3203)

Tiếng là nhà-mái jađình, zưng nó còn to hơn xưởng Ba Son của Gồng nhà cô đó. Gúc đi. Cái nài thì gúc được đấy.

Các thểloại chứngchỉ quốctế chúng có đủ hết chả thiếu cái đéo nầu. Chúng còn bán sang cả Tai Mẽo chứ Lừa nhà cô là cái lồn jì.@ Zì

Hehe cái nài đúng mẹ. Nghe Ja đình các cô đừng tưởng bé nha, địt mẹ nó to gấp mấy lần nhà mái to nhất ở Lừa.


 An Hoang Trung Tuong (3204)

Con Sất nên câm được gòi đó. Tómlại, chiện em Bali kể, là thựctế, chả có đéo jì fải lăntăn.

 An Hoang Trung Tuong (3205)

À lại nói về khảnăng cungứng mềmzẻo của Tào.

Đcm có nhàmái mần Router côngsuất 10,000 ông/năm, thế mà bỏn sẵnsàng nhận đặt-hàng sốlượng 1 ông hehe.

Ở chỗ nài chẳnghạn.

Đcm thế mới là jacông đẳngcấp chứ. Các cô mần thì ít cắn thì nhiều, đú thế đéo nầu được.


 Tuong Can (3206)

Con nào muốn mua nhà xem nài:

http://www.chotot.vn/qu%E1%BA%ADn_b%C3%ACnh_t%C3%A2n/c%C4%83n_h%E1%BB%99_chung_c%C6%B0/C%C4%83n_H%E1%BB%99_%E1%BB%9E_Ngay_G%E1%BA%A7n_%C4%90%E1%BA%A7m_Sen__Qu%E1%BA%ADn_B%C3%ACnh_T%C3%A2n_763069.htm


 Sất (3207)

Em câm, em dzề đây!

Zề đón bé bi nầu!


 An Hoang Trung Tuong (3208)

Zì đã nói là chỉ có đúng. Đcm các cô tưởng Zì sai, thì đó là lỗi của các cô, đọc như lồn, hiểu như buồi.

Zì khôngthể sai, vì em Zì là thằng Gúc. Các cô chỉ hỏi thằng Gúc, tức em Zì, thì sao mà zám cãi anh nó, là Zì, chứ?

Hiểu chưa hả văncông. Đcm gúc ít thôi. Đi vầu thựctế mà mầncắn đi. Đéo mẹ chả biết đéo jì về đời cũng titoe.


 Mr Lee (3209)

Bọn Tào tài zư ma làm, hehe, năm nẳm bọn Bá sang bển tiềm thép tiêu chuẩn Lồn, ngai bên Vân Nam chứ xa đéo đao.

Chìa tiêu chuẩn mong muốn, lói số lượng cần, nhõn 5k tấn, lấy nhiều đợt, bỏn ok tất.

Bỏn bấm bấm nhập liệu 1 hồi, gòi chại búp phát ga 1 mẻ thép cuộn nóng hổi, mang vài mẩu về fân tích, hehe đạt hết các chỉ tiêu thép Lồn.


 Bali (3210)

Không muốn nói tiếp về Thép nhưng đành nói. Đúng là Bali thì non chả hiểu gì về công nghiệp nặng, đợt đó chỉ làm phiên dịch + purchasing.

các cô nghe nói đến thành phố Phật Sơn( quê hương của Hoàng Phi Hồng?. Một lần đi công việc khác( mua trạm trộn bê tông)thì Bali tình cờ đi qua một khu giao dịch gang thép. Toàn các công ty tư nhân, gia đình. Nhưng quy mô nó rất to. Một gia đình làm thép bên China, các cô đừng khinh nhỏ, vốn nó vài chục đến vài trăm tiệu Tơn là bình thường.

Chất lượng à? tùy tầm tiền các cô chơi được đến đâu. Thích hàng đạt đẳng cấp thế giới, nó có tất. Mà nhôm đồng nát sắt vụn nó cũng có tất.

Làm ăn kiểu gia đình thế này thì linh hoạt, nhưng gian lắm..gian lắm.
Dì nói đúng rồi đó, chúng nó ưng nhất hàng đi từ Khâm Châu và Phòng Thành. Chính nó cũng nói với Bali hàng xuất sang VN sẽ đi từ cảng Phòng Thành , vì hải quan biên phòng ở đó đã được nhà nước phím sẵn rồi. Đơn giản vậy đó.

Khi ta làm cho Tây, Nhật..không thể đem cái tư duy đó áp cho Tàu được. Tàu nó khác, nó là một tập thể 1 tỷ 3 khép kín với lối suy nghĩ riêng.


 Human (3211)

Lại lói về TCVN, TCN (tiêu chuẩn ngành) aka tiêu chuẩn Lừa, Lồn các kiểu. Lếu các cô mần chuyện zì (not kèn teo) liên quan đến bộ tiêu chuẩn í thì sin chia buồn cùng các cô, đcm cái bộ tiêu chuẩn hỗ lốn cóp nhặt đéo giống 1 thứ jì trên đời. Thế mà ló nại nà chuẩn mực của nghiệm thu quốc gia, ôi đcm những khối óc hàn lâm viện sĩ Sô học (đéo biết có nên bâu gồm con Zì hông). Đến bây giờ đất nước này vẫn chưa có được 1 bộ tiêu chuẩn ga hồn thì nói chuyện jì jì công nghiệp hóa hỡi các con bần lông. Mả cụ chúng chứ aha.

Thôi anh xuống đường, nhường sân khấu lại cho em Bali dzấu yêu nha. Anh ngưỡng mộ em nắm í.


 An Hoang Trung Tuong (3212)

Việc jì em Bali fải nhũnnhặn thế?

Vụ nài Zì tựzưng có-mặt và ủnghộ em. Nhỡ Zì đi-vắng thì sao? Em cứ fải chưởi tunghê đống mặt chó của bọn Bựa Văncông lên chứ?

Trảinghiệm của em, em kể lại trungthực, sao chúng zám bẩu em nổ? Em nhũn như thế thì tựzưng bọn khác lại nghĩ là em nổ thật à?

Lần sau nhớ nhế. Lếu chúng đông quá khiến em cồng hông kiệp, thì em cứ nói là, đcm để tí em gọi Zì lên đập chết cụ chúngmài.

Lạ thật đấy. Bọn Thần Gúc nổ thật thì mồm-loa-mép-jải cứ như đúng gòi hehe. Còn người kể chiện mắt-thấy-tai-nghe thì lại bị khép-tội nổ. Đúng là cái buồizái đcm cái buồizái.


 An Hoang Trung Tuong (3213)

Tưzuy của bọn Lừa đúng là đéo đỡ được. Cứ tưởng ai cũng như mình chết cười.

Đcm ở Lừa thì zạng côngty côngnghệ như FPT là hàngđầu quốcja. Zưng đcm sang Tào thì đéo bằng một xínghiệp cấp xóm.

Vốnliếng của FPT chưa tới 50 trẹo Tơn, mà tuyền là đấtcát tính mới já đắt hơn cả ở quận Cam bên em Mít. Bỏ đám đấtcát ý đi, thì đcm nhẽ chỉ mua được chục con cầncẩu hoặc một zàn máitính mini.

Đcm ở Thâm Trấn, thì vốnliếng 50 trẹo Tơn thuộc zạng côngty còi, đéo ai thèm đểtâm. Thâm Trấn có đến hàng vạn zoanhnghiệp, mỗi zoanhnghiệp chiếm một khoảng đất không zưới 10 hécta. Đcm nghĩ các cô là jì mà zám coithường côngty jađình của Tào?

Vì nhẽ đó, mà bọn zoanhnghiệp thànhcông ở Lừa đéo con nầu zám chại qua Tai Lông sống, zù biết ở Lừa gất nhiều gủigo. Hehe một ông-trùm ở Lừa, qua Tai Lông nhẽ đéo bằng một con bầnnông chủ trangtrại về mặt tàichính.


 yamato (3214)

Iem Bali từ ngài anh Nuke phát lộ khuôn trang mỹ miều, trở nên diệu dàng êm ái nữ tính ôn hòa iu quá cơ!

 batthanhquan6868 (3215)

Mất bâu thờijan mới duyệt gần hết ba trang, trừ cồng của con Chù với con Pê tê, tấtdiên. Trước hết, Bà hânhạnh địt cả lò tổ tamtam Chù, Pê tê với một con nữa. Bà gọi mẹ nó là x, nhớ mần đéo.
Tiếp-theo, Bà cảmơn các Bựa viên có nhiều cồng rất chất về wife fight; Dững cồng có hàmlượng chấtsán, khoahọc cao. Và Trung Tướng nữa, Bà cảm ơn vì những cồng về thép.


 Nguyễn Tinh Tế (3216)

Hi tôi lại trồi lên mong manh dễ vỡ đây. Địt con cụ cả lò Bựa trừ vàng son phát thai nhời chào cuối tuần đầy bất trắc.

Anh chị nào ở trển bô lô ba loa về mần ăn với người Hoa đấy?

Người Hoa ở đây, aka Tầu, thường ám chỉ bọn người Hoa vùng Chợ Lớn. Chợ Lớn aka China Town ở đây bâu gồm Quận 5 - 6 - 11. Các Quận Huyện khác củng có nhưng đéo đáng kể.

Chính lực lượng Hoa Kiều nầy chăm chỉ miệt mài và rất chiệu giữ chữ Tín nên tạo được tiếng vang trong mần ăn.

Đéo ai lại đánh đồng người Hoa vùng Chợ Lớn với bọn Tầu Khựa Đại Lục. Sự ngộ nhận nầy khác đéo đánh giá rằng vàng 9999 đang nguội trong khuôn và cứt nát trong nhà xí đều như nhau, vì chúng cùng là mào vàng. Hiểu chưa bọn mặt lồn.

Đem người Hoa CL và bọn Khựa ra bì chả là một sự sỉ nhục rất mãnh liệt cho lực lượng Hoa Kiều nầy. Ngây cả tôi và phần đông Hoa Kiều, thấy và tiếp súc với bọn Đại Lục xong, bọn tôi còn nhổ nước bọt khinh cơ mà đcm chúng mầy.


 An Hoang Trung Tuong (3217)

Đcm các cô đừng nghĩ Tào nó cũng jống Lừa ở chỗ nó iutiên xuấtkhẩu mọi já.

Đcm có gất nhiều mặt-hàng, hoặc gất nhiều thờiđiểm, chúng iutiên bán nộiđịa hơn hẳn.

Nhờ cânđối đó, mà chúng jữ gất vững tỷjá, và kiềmchế lạmfát cực jỏi.

Lừa thì cứ cắm mặt xuấtkhẩu, trong đó zân nộiđịa thì đói thối mồm đcm cái mồm.

Đúng ga, với zânsố gần trăm trẹo, thì kinhtế Lừa fải đạt được tầmcỡ tròmtrèm Mexico (zânsố trên trăm trẹo).

Đcm Mexico nó cần đéo jì xuấtkhẩu, mà vưỡn có GDP bìnhquân gấp 5 Lừa lếu tính PPP, và gấp 10 Lừa lếu đongđếm bằng Tơn đơnthuần.

Ở mức zânsố trăm trẹo, bằng khoảng 1.5% zânsố quảđất, thì tiêuthụ nộiđịa fải được iutiên trước. Đcm quầnchúng cắn thừamứa, thì mới đem đi xuấtkhẩu.


 batthanhquan6868 (3218)

Để tiếp-bước theo con đường Người đã chọn, Bà sẽ thamluận về bệnh mất trínhớ vì ngành y ỷ với các băm-viên, bà chả biết mẹ gì, đươngnhiên.

 Tam Hoang (3219)

cái lồn gì thế nài, anh chưa đọc cồng , nhưng thằng nào nói bali nổ đó, anh song-fi nhát chết con cụ mài bi giờ.

em bali, anh làm thơ tặng, sao em nỡ làm ngơ, huhu.


 Rô xinh (3220)

Dì khéo lo, Vàng Son Bali sau vài tuần nữa, sẽ đủ bản lĩnh dập chết cụ cả bỏn bựa em đéo đùa. Nói đéo đao xa, bản thân em hồi mới vào lúc đéo cũng rón rén nhũn nhặn, sau ít lâu là bị bọn Bựa nó nhuộm đen mẹ hehe...
Địt mẹ sống ở cái quán Bựa nài, không to còi thì bị thằng khác tìm cách ỉa lên đào lao luôn, thía mới tài.

Nhớ con DG aka Dái Ghẻ hồi mới buông cái cồng đầu tiên trong quán, đại khái cám ơn Dì vì nhờ Dì đã hiểu được nhiều điều, Dì còn nói "thỉnh thoảng gặp dững phan dư nài là Dì cứ bần thần bần thần"
Hehe, 2 tuần sao là cỏn hiên ngang ngẩng đầu đổ cứt đáicặc buồi ào ào trong quán Bựa.
Chiện nài mình em bít, vì em chính là đứa share link cho cỏn vô quán keke...
Rùi con Lee aka Bá Lý, hồi đầu vầu sinh hoạt vưỡn lễ phép dư được đào tạo bài bản dưới mái trường XHCN, giờ đọc còm cỏn em cứ gọi là đỏ hết mẹ cả mẹt. Cỏn giờ cũng tục tĩu đéo chiệu được hehe...

@ Dì, em iu Dì, bít không?


 batthanhquan6868 (3221)

Bà chại phát đã, chút bà zề bà nổ banh talông.

 yamato (3222)

Đấy, Anh Tế anh vào confirm rồi các cô thái chưa, người Hoa ở Lừa đáng iu đáng quý rất!

 Rô xinh (3223)


Tranh thủ bam mái cái hình nhà quê bên em tặng Dì và chi bộ, nhân tiện nhắn con Lói địt mẹ cỏn trong vòng 5 năm tới cỏn đéo bằng mọi thủ đoạn và phương tiện qua đai thì cắn bòi cho nhanh nhé

[im][http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/480304_364477953667165_870745539_n.jpg][/im]


 Tam Hoang (3224)

tôi đang chờ Zì bốt bài mới đây, Zì bốt nha Zì . hôm nai em rảnh và thích đọc văn bựa , hehe.

 An Hoang Trung Tuong (3225)

Kinhtế Lừa, đúng ga fải [fo: color="#FF0000"]kêugọi zụzỗ FDI[/fo] (Đầutư Trựctiếp của Tai Lông) [fo: color="#FF0000"]hơn hẳn ODA[/fo] (Việntrợ Fáttriển).

Tạisao? Tạibởi Lừa sẽ zùng FDI để fụcvụ nộiđịa trước. Bọn Tai Lông chúng ném FDI vầu Lừa đéo fải để jacông hànghóa xuấtkhẩu đi lỗ buồi nầu, mà để bán tạichỗ hiểu chưa đcm tạichỗ. Chúng cần đéo jì já nhâncông zẻ, mà chúng cần một thịtrường nhớn. Cái nài mụ Toét Hói đã gào hàng trăm lần gòi.

Bọn Tào đã zụzỗ FDI cực tốt, suốt nhiều chục năm qua, vì như các cô thấy, thịtrường Tào to bằng mẹ 1/4 quảđất đcm quảđất.

Zưng lãnhtụ của các cô, bọn Lừa Thối Mồm, lại chỉ thích ODA.

Tạisao? Tạibởi chúng sẽ cắn được nhiều hơn, chứ sao. Chúng hầunhư sẽ được toànquyền sửzụng ODA, chỉ zưới jámsát của Tai Lông. Còn từ xèng FDI, thì chúng chỉ thâu được zững khoản hoahồng nhonhỏ. Thuếmá từ FDI thì thuộc về Không Ai Sất cmnr.

Đống ODA nài đươngnhiên cũng có nhiều íchlợi cho các cô, zưng đcm lại thấtthoát quá nhớn. Xèng thấtthoát đó đổ mẹ vầu đấtcát và một-fần đổ ngược qua Tai Lông, zưới-zạng zuhọc, zulịch, chữa-bịnh.

Các cô hãy hyvọng thịtrường đấtcát Lừa nằm-iêm tuyệtđối trong 15 năm nữa, thì các cô mới có cơhội jầucó lên chútđỉnh.

ODA còn một nguyhiểm tiềmtàng, đó là hehe sẽ đến lúc fải jả-nợ cho bọn cấp vốn. Jờ đang bắtđầu thờikỳ đó, lãnhtụ các cô đang cần xèng jả-nợ từ 15 năm trước, và hehe, tấtcả các cô fải cắm đầu xuấtkhẩu lấy Ông Tơn. Đéo thể nầu khác được.


 Rô xinh (3226)

[im]http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/480304_364477953667165_870745539_n.jpg[/im]


[im]http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/710_364454547002839_227399496_n.jpg[/im]


[im]http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/72438_364454680336159_277413257_n.jpg[/im]


 Bali (3227)

Can bản Bali nóng tính nhưng lại ko đôi co cãi nhau, ai hiểu thì hiểu, không hiểu thì thôi.

Vấn đề người Hoa rất rộng. Hôm nọ nói chuyện với 1 anh VK bên Canada, ảnh bảo bên đó, người Hoa chia làm nhiều khu. Hoa ra đi từ hàng trăm năm trước( làm phu đường tàu, phu giặt là), nay đã Canada hóa toàn hoàn thì ở một khu. Hoa tài phiệt Hongkong, Taiwan thì ở 1 khu. Còn Hoa nội địa mới sang ở 1 khu. Ba bọn này lườm nguýt và không bao giờ chơi với nhau.
Bali bảo còn lâu, không rạch ròi được thế đâu. Đầy gia đình người Hoa có thành viên ở mấy chiến tuyến liền, thậm chí còn rải rác định cư ở đông nam Á. Cũng như VN thôi, Quốc chửi cộng như điên những vẫn chơi với cộng.


 An Hoang Trung Tuong (3228)

Hehe em Gô Yêu cứ bốt hình tođoành cũng được. Hình đẹp thì fải toto coi mới sướng

 Bali (3229)

Mặc: Ai ở Tàu lâu lâu cũng bị ám ảnh về vấn đề lông nách. Tôi nói lông nách chứ đéo phải lông trim lông bím nhe các cô. Lông trim lông bím nó ở góc khuất, thích wax nhổ hay để đó thì do cá nhân quyết định. Lông nách mới là thứ phơi ra, nhất là mùa hè mặc áo cộc, áo hai dây.
Đù mạ , chị nào chị nấy hai chùm đen đen như tơ trời.

Đến độ bọn tôi thấy thằng nào yêu gái Tàu, thì toàn trên nó là Buôn lông nách.

Mấy con Tàu hỏi tôi ơ Thư ơi dân VN không có lông nách, tôi bẩu có chứ nhưng nhổ đi cho nhã. Nó à à thế hử, nhổ đi làm gì, lại mọc. Can bản bọn Tàu rất kỵ những người vô mao , không có lông nách lông bím đó mà.Nó cho rằng thế là vô phúc, hãm.

Gái Tàu có cái mode ăn mặc kỳ quái, váy vóc tung xòe các loại, chân thẳng nuột đi sandal cho mát, nhưng lại tròng thêm 1 đôi..tất giấy ngắn cổ. Trông quả là bừn lông mọi nhẽ. Nó lý luận thế cho ..sạch chân.

Trai Tàu ngày xưa cùng khu ký túc của Bali( ký túc dành cho nghiên cứu sinh China), mùa hè bọn nó đi giày da, và..tất giấy phụ nữ. Cái thứ tất trong suốt đó các cô. Bali giật mình gọi nó lại, hỏi sao đi thứ tất đàn bà này. Nó bảo đây là tất lụa, nam nữ gì cũng đi được tuốt cho mát. Bó trim toàn tập.


 An Hoang Trung Tuong (3230)

ODA cũng đéo là lợilộc đơnthuần nha các cô.

Lãisuất vốn vay ODA zù được iuđãi khá nhớn, zưng cũng đéo miễn hoàntoàn hehe. Gòi cũng đến lúc fải jả nợ.

Ngoài-ga, bọn cấp ODA thường bắt con-nợ chọn nhà-thầu theo ý chúng. Chảzụ Nhựt bản cấp ODA xây cầu Bãi Chái, thì chúng bắt con Thăng (or-the-like đcm Zì nhớ làm đéo jì) fải chọn nhà-thầu là một trong mấy côngty Mitsubishi, Hitachi (or-the-like đcm Zì nhớ làm đéo jì).

Đcm xèng cam lại trả cho quýt. Các cô có cái máo lồn đcm máo lồn.

Lếu Zì mần lãnhtụ các cô. Zì đặt mẹ mức-trần cho ODA, chảzụ không được vượt quá 20% FDI. Đcm chúng mài đéo cho ODA bố cũng đéo cần, bố gọi Tào China vầu cho chúng FDI.

Chảzụ mần caotốc Nụi Fồng, Zì đút buồi vầu vay xèng bọn Nhật đếquốc. Zì mở mẹ thầu cho 5 côngty China vầu mà đấu nhao. Thằng nầu ngon nhất sin-mời khaitrương độngthổ. Lãilỗ là của chúngmài, đầutư cũng của chúngmài, bố mài chỉ thu thuế đcm thuế, và khi nầu chúng mài chiển xèng về Tào thì bố mài cướp thêm một khoản nữa hehe. Chúngmài vác côngnhân Tào vầu xây cũng mặckệ mẹ chúngmài.

Đấy gọi là tưtưởng nhiền xa trông gộng của vĩnhân, các cô ạ.


 An Hoang Trung Tuong (3231)

Hehe em Bali ở Tai Lông không đểý là jai Tai buộc mang vớ à? Mùa-hè đi zép đi jầy mặclòng, cứ fải có vớ. Chúng sợ lộ móng-chưn đó.

Tuynhiên zườngnhư gái thì không bắtbuộc mang vớ.


 Bali (3232)

bài thơ của cô tam hoàng đâu sao tôi đéo thấy?

 Tam Hoang (3233)

sao Zì biết chắc là bọn china sẽ nhảy vào đấu nhau để làm đường cao tốc chẳng hạn? nếu chúng nghĩ là làm đéo ngon ăn chúng không làm thì sao?



 An Hoang Trung Tuong (3234)

Thựcga Lừa các cô cũng đéo cần ômđồm cả đất Tào làm đéo jì cho nhọc buồi.

Lãnhtụ các cô chỉ cần ký hiệpđịnh ziêngtư mới tỉnh Quảng Tây là đủ. Xứ Lừa đéo bằng tỉnh Quảng Tây mọi nhẽ, thì chơi mới nó cũng là chơi mới đạica gòi, zưng nó trên tầm bạnbè một tẹo thôi. Đéo ai chơi nguyên mới nước Tào to đùngđoàng, để nó coi các cô chả khác đéo jì cái ghẻ gách đcm ghẻ gách.

Đạikhái các cô thỏathuận côngzân hai tỉnh nài (aka Lừa & Quảng Tây) tựzo qualại mầncắn buônbán đéo cần thịthực. Miễn mẹ đasố các sắc thuế songfương. Thế là tựzưng các cô kếtnối mẹ mới Tào, mà vưỡn hehe độclập. Các cô bỗng có một thịtrường to gấp đôi. Cắn được hay không là ở tài của chính các cô thôi.


 An Hoang Trung Tuong (3235)

Đcm con Gà Mồm Đỏ [fo: color="#FF9966"](3233)[/fo] hỏi jì ngu thế? Đi học FastMBA maomao


 Bali (3236)

thường các công trình của Lừa rất thu hút Tàu vào đầu tư mần cắn cô gà Tam Hoàng ợ.
Họ nói làm với VN dễ hiểu nhau vì cùng hệ, dễ làm, dễ lobby.

Nhiều doanh nghiệp China xúc tiến tìm đối tác VN lắm.


 Tam Hoang (3237)

hehe, Zì không giải thích thì thôi vại .

 An Hoang Trung Tuong (3238)

Hehe em Bali ở vùng nầu của Tào mà nhiều lông nách thế? Chứ mạn Lưỡng Quảng thì gái có lông nách cũng đâu chiếm đasố đâu, mặczù khá đông.


 Tam Hoang (3239)

cồng phát mí thái cồng của em bali, hehe. cám on em.

 Bali (3240)

tôi ở bắc kinh con Dì ạ. Đâm tôi nói tiếng Mandarin. Xuống quảng Châu, đi về mấy vùng xa, chúng nó tiếng Quảng và viết chữ phồn thể, tôi tự hỏi cái lề gì thốn. chả hiểu giề.

Gái phía Bắc để lông nách nhiều. Mà chúng nó là tứ xứ, đông tây nam bắc đổ về.


 An Hoang Trung Tuong (3241)

Đéo fải như thế đcm con Gà Móng Đỏ mần Zì fát điên mẹ.

Khi Zì định triểnkhai caotốc Nụi Fồng, thì trướchết fải thuê chiênja Tai Lông mần một cái gọi là Nghiênkíu Tiền-khảthi.

Đến đây đã gúc được chưa hả con móng đỏ đcm móng đỏ?


 Tam Hoang (3242)

để em gúc coi, hehe, cám ơn Zì.

 An Hoang Trung Tuong (3243)

Hehe đận đầu Zì qua Tào 198x, cũng thuê một jáoviên tiếng Tào Mandarin, từng học ở Bắc Kinh, mần fiênzịch.

Zì tuyền langthang vùng Fồng Thành Khâm Châu. Gốtcuộc hehe con fiênzịch cũng nói bằng tai (hands) như Zì tốt. Zì đành tốngcổ con jáoviên về sớm, đi thuê một Lừa Kiều 1978, sống ngay cạnh vịnh Fồng Thành, thaithế.

Tạibởi năm nẳm zân vùng vủng còn chưa thèm nói tiếng Mandarin, zù cũng biên chữ jảnthể.

Sau khoảng chục năm, thì chúng nói tiếng Mandarin oách gòi. Jờ bọn nói tiếng Bạc Và không đông như trước nữa.


 Tam Hoang (3244)

à , em hiểu tại sao rồi, Zì cứ nóng , cám ơn Zì, hehe he.

 PackSongHip (3245)

Quán đéo gì giờ còn vắng như lồn Hiu chí. hông ấy, Zì kể chuyện địt đi tôi hóng mí. Chứ đó giờ toàn thấy Zì địt hụt k ah. Anh Hùng, bất hủ mà đéo địt dc 1 cú ra hồn thì cắn lồn dcm cắn lồn.

Zì kể đi, iêm hóng hếu


 Cọp Già Gác Kiếm (3246)

Mấy Cô cồng đéo gì mà nhiều vại, đọc lòi kèn luôn!

Địt mẹ, tự nhiên thèm bú 1 cái lồn tintin thơm tho quá mấy Cô ợ...!


 Tam Hoang (3247)

anh cọp trồi lên rồi à, tôi chào anh, tôi có nhắn anh bên thơ mái hồi chiều, mời anh qua đọc, hehe he.

 Te Hoa (3248)

Nói về dự án ODA Nhựt, trong thỏa thuận giữa các chính phủ quy định bắt buộc nhà thầu phải là Nhựt, tổng giá trị hàng hóa có nguồn gốc Nhật không thấp hơn 50%

Chưa kể là các nhà thầu Nhật cũng chơi trò quân xanh quân đỏ, chia nhau lần lượt trúng thầu các gói ở Lừa chứ không cướp miếng ăn của nhau: Obayashi, Nippon Steel/Taisei, Sumitomo Mitsui.

Hô hô, cho nên lãi vay rẻ nhưng giá đầu tư không thể rẻ


 Trang Chu (3249)


Hôm nai, ngày làm việc năng suất của cha zư mong muốn của ZH Phăng xít- You income Canvati Hill.

Ngoài việc phủ dụ súc sinh linh chảng trên Gudo (Dogoogle) AHTT, cha thăm địa hạt trách nhiệm, gặp hơn 100 đại diện linh chảng đông - tây interview cha zững vấn đề muôn thuở của sinh nhai, zư hơn nửa thế kỉ trước cha vẫn dậy bảo bọn linh chảng color ở nhiều nơi trên hành tinh bần tiện! (liu ý, cha chỉ là bạn của ĐẤNG SÁNG THẾ đến záo hóa các súc sinh)

Tinh thần của Đấng sáng thế, cha ủng hộ và chỉ bảo linh chảng mưu sinh các kiểu miễn không phạm luật sinh tồn và Luật Đọ, nếu có phạm các con chịu trách nhiệm zư con Vươn Phê đô hay con x,...z làm nghĩa cử, cha sẽ cử lanh mục đến gửa tội.

Kết cục, bỏn đọ tính hơn, đưa cha chiếc Bí-xì - mô, trỏng là cắc bạc Cụ, cha về vườn Thượng uyển nhờ bọn đọ rắc cỏ tàu ngựa nói gằng “ Hôm nai Cha xứ zả xèng tuyền bộ các đồ húp (kể cả súp và lẩu, chà chanh, cafe,...)”. Cha khoan thai ra về, zờ này không thấy đọ đổ cám tàu ngựa gọi zả thêm xèng.

Cha ưng tiến hóa đông tây linh chảng cho zững công sức záo hóa của cha.

Thương linh chảng on the pasture
Súc sinh khác vẫn zình cắn xé


 Tam Hoang (3250)

anh tè hoa trồi lên rồi ah, giờ tôi mí biết anh làm ăn lớn vại, tính tôi ưa nịnh bợ anh ạ, cứ ai giàu là tôi nịnh, dù không bao giờ nhờ vả gì, hehe he. anh uống nước gì, hai hút thuốc gì không anh? tôi mua cho hệ hệ.

 Cọp Già Gác Kiếm (3251)

Thành Cô Ba Hòn (Tam Hoang), hèn gì chiều giờ dái Cọp giật giật liên tục!

 Cọp Già Gác Kiếm (3252)

Mụ Zì biên về FDI và ODA hay phết!

Bê không khoái FDI thì theo Cọp, ngoài mấy ý giống Mụ Zì nói, Bê còn sợ đéo quản lý nổi Nền Kinh Tế nếu tỉ trọng FDI cao.

Vì FDI bản chất tài sản hình thành đều thuộc Tai Lông, còn ODA thì tài sản hình thành thuộc Bê, Bê chỉ mang nợ thôi, cùng lắm xù!

Nếu tỉ trọng doanh nghiệp FDI lớn quá, sẽ mất vai trò dẫn dắt Thị Trường của đám Doanh Nghiệp Nhà Nước thuộc Bê, lúc đó Bê sợ mất mẹ sự kiểm soát!

Mà mất kiểm soát kinh tế, thì dái Bê teo mẹ liền!

Hợp lý hông mụ Zì!


 jerrylouis (3253)

Đọc cồng 3229 của em bali mới biết tên ẻm là Thư
Tên đẹp lắm!


 An Hoang Trung Tuong (3254)

Con Lợn Kiếm đúng là ông lợn đcm ông lợn.

Cướp FDI của bọn conbuôn Tai Lông không zễ hơn cướp ODA của chánhfủ Tai Lông hay sao. Fú Mỹ Hưng là thízụ.


 Bali (3255)

tên tôi trong FB lù lù ra đấy thây cô Jerry: Margot Anh Thư Lê . Tôi giấu làm éo, he he

 An Hoang Trung Tuong (3256)

Hehe con Luýt cũng tinh nhở

Thư tiếng Tào là Nàng Vàngson Bébỏng. Chỉ nghe thôi đã sởn mẹ gai-ốc gòi.

Gái Lừa tên Thư thường xài đệm Minh, Anh.

Minh là Trongsáng Mỹmiều.

Còn Anh là Vôvàn Sinhđẹp hehe.

Chọn kiểu jì cũng ngon nhẻ.


 Trang Chu (3257)


Về đầu tư trực tiếp (FDI) cách nay 1/4 thế kỉ trên xứ Đọ. Cha đã kinh qua zững tranh cướp mọi gợ.

Gần đây, con Gáo zư NEU, chuyển cha bá cáo theo ba mô hình x-y-z của Linh chảng Lông ra kết luân:

FDI TO DO không làm tăng 1 cắc cụ GDP. Cha gật mình xem lại, hỏi bọn Bê mục đồng Đọ, bỏn "lặng thinh, lặng thinh không nói mần ăn, húp hôc tháng ngày"

Về ODA hay NGO thuộc chiên môn của Záo hội, cha không bàn, chỉ zả nhời bức bối của súc sinh!


 Mr Lee (3258)

Hehe, Zì khen vừa vừa kẻo em Bali chải mẹ nước đến đào gối mất.

 Manga (3259)

Tôi có một thỉnh cầu thưa TT: Người hãy bốt 1 bài lịch sử, đcm lịch sử

 Bựanon (3260)

[si="6"]Bà Zì cũng chơi hàng công nghệ à? nhưng xem mấy con router của Zì thì kém đẳng cấp chị vài boong, chị còn đầy kho các loại Switch, router, server, etc... của Tào, địt mẹ nó sinh ga mái cái CO, CQ trong thầu bè nên chiệu, chị toàn chơi thào của B đéo thèm bán chợ giời nên thừa để đó chơi, cô nào thích mần mái cái chấng chỉ Cisco, misoft thì chị cho mượn làm Lab cho nhi đồng[\si]

 Trang Chu (3261)


Đây là đoạn dịch của Linh mục Cha đoàn, ăn đậu nằm chờ ở Tay Tạng. Ngoài gắc gối của Phạn Ngữ, còn zững phụ chú,...điển cố, các con xem, ngẫm và tiến hóa theo cách của Do.

Trân trọng gửi CC:

Bột sa môn khuyên đức vua Lâm Đạt

(CHICH Fish)

1. Giếng trong múc mãi vẩn bùn
2. Gần nhau vô độ tính cùn nhờn trơ
3. Nguời đẹp vì lụa tằm tơ
4. Bạn hiền thêm trí, bạn ngu hỏng người
5. Thân nhau kính trọng một đời
6. Ghét nhau nói nhỏ, nặng lời bỏ qua
7. Đãi nhau bạc phếch nên xa
8. Tránh voi, tránh hổ ,tránh tà, tránh ghen
9. Người ngoan đừng có bôi đen
10. Người ác phỉnh nịnh con nên chối từ
11. Cành mục, làm củi khói mù
12. Cây non dễ uốn néo già đứt dây
13. Thịt chó dám gọi giả cầy
14. Nhật tân trí thức, ăn ngày ngủ đêm
15. Tâm tình trí thức đừng thêm
16. Cô hàng hoa trẻ êm đềm đôi vai
17. Mến nhau kính đức, nể tài
18. Đường quanh, xóm vắng bông tai để nhà
19. Cận thị chớ viếng đám ma
20. Áo quần xổ chỉ mẹ cha buồn phiền


 Bựanon (3262)

[si="6"]@3Ly yêu kiều, chị ở Beijing nhiều gòi, gái ở đái sinh lém, ga trắng, chân gài, cỡ 1,8m thì thiếu đéo, đâu có xấu như vùng lưỡng quảng, em Ngọc Chinh so với cỏn chả là buồi giề, mà chị sinh hoạt nhiều ẻm ở đó làm gì có râu nách đao em, hai là vàngson ở chung cư SV mới thế thì chị đéo biết, chị sống ở khách sạn, làm ở somewhere có đi chơi mái cái chợ trung tâm của bần nông và chợ đêm biết nhiều cuộc sống cỏn nhưng nói chung râu nách cỏn thì cũng không lộ ga đao vì Beijing lạnh lém đao có phô ga như Lừa[\si]

 Dương Thường Trực (3263)

Các cô đọc mụ Zì thì fải biết vận dụng. Mụ mủ đã nói đến dường ấy......thì hãy làm ăn vs Tào ngay đi, đcm.

 Cọp Già Gác Kiếm (3264)

Cướp FDI của bọn conbuôn Tai Lông không zễ hơn cướp ODA của chánhfủ Tai Lông hay sao. Fú Mỹ Hưng là thízụ @ Mụ Zì!

Có lý, Có lý !


 Bựanon (3265)

[si="6"] 3Ly nàng: Đến bai gờ nói chuyện VS nước mẹ chị vưỡn buồi nguồi nàm thao, em khơi lại chuyện gái làm chị thái gộn gàng quá đi, chị ở Beijing một số tháng và kịp có vài tềnh iu đẹp, không biết có để lại rúm guột ngàn dặm nào hông. Thôi chị lại địt con mẹ lước mẹ và lước Lừa phát cho thoát khỏi cơn mộng mị[\si]

 An Hoang Trung Tuong (3266)

Mụ Chù tínhtoán sao mà ga FDI đéo đónggóp jì cho GDP? Zì nghĩ là có đấy. Ziêng xèng thuế của zoanhnghiệp FDI đã khoảng 15K tỷ Cụ/năm gòi. Không có khoản nài lãnhtụ lấy cặc ga để chitiêu công à?


 Thinh TruongCong (3267)

Đại sư huynh Trang Chu đã giảng dể hiểu hơn rồi đấy mấy con trẻ trâu đần độn và húng chó. Vào mà nghiệm.

Lâu quá không thấy cô Hàng ốc vào chém, tiên sư cha các cô, hễ có cô nào chém có duyên thì y như rằng trốn biệt.

Cam iêu, giờ này em ở đâu???


 An Hoang Trung Tuong (3268)

Con Bựa Non có đọ được mới Zì về đồ côngnghệ cái buồi jì đây nài đcm cái buồi.

Zì có đủ-thứ-bà-zằn hehe đủ để lắp một quả vệtinh baibai trên jời hiểu chưa con kia.

Ziêng các thểloại Card cho máitính Zì đã có vài chục ông. Gòi mái-đo các kiểu, kểcả mái bắn súng từ xa, cân siêutrọng (loại ngàn tấn), đầu-đọc conngươi & vân-tai, camera 3D, linhtinh.


 An Hoang Trung Tuong (3269)

Câu nài của Chù Hói là sao nhở

[fo: size="5" face="" color="#666600"]19. Cận thị chớ viếng đám ma[/fo]


 Bựanon (3270)

[si="6"]Oai bà Zì bềnh tĩnh đi, vài trăm cái card mái tính mới bằng một cái card chuyên zụng của chị (not for PC tmt), mà bai gờ hàng công nghệ siêu cao chị đéo jám dùng của lước mẹ nữa gòi, chỉ Mẽo thôi, chị ăn đòn nhiều gòi sợ lém bà Zì ạ, còn vệ tinh thì không dùng mái cái lắp ráp kiểu CKD của Zì đao, bà gẳm[\si]

 Hoai Mien (3271)

@ Zì iu

Còm bên nhà Zì khơi lại Chuyện 10 bất hủ nào

Số là Miên đi công tác ở Vinh. Chiều 4h xong việc được gợi ý đi thăm mộ Ru Nguyễn và thăm cua, ghẹ ..ở Cửa lò.

Hành trình vạch sẵn, Miên thẳng tiến.
Từ Vinh, qua cầu Bến Thủy là sang đến địa phận Hà tĩnh, địa phận huyện Nghi Xuân, quê hương Ru nguyễn.

Đường đi rộng thênh thang, ô tô, xe máy và những đàn bò cùng sánh bước. Biển sô 38 sẵn sàng lượn trước mũi xe biển 37 bất chấp Miên giật thót tim. Cả Bò cũng hùng dũng không kém. Tí nữa nó quệt sừng bò vào xe khi hai con bò rủ nhau ra giữa đường tẩn lộn.

Cuối cùng thì cũng đến được chỗ Đại Thi hào

Nhà bảo tàng toaj lạc trên khu dất nghe bảo 3ha(Miên biết đâu đấy). Ngoài cổng nơi bán ve có hai nàng ngồi bán sách. Các cuốn sách cũ mèm bầy biện như shit mà có hai chị ngồi ghi chép.

Vào bảo tàng, di tích nghèo nàn. Người ta chưng cả tấm ảnh đường Nguyễn Du ở Nụi, trường PTTH Ng Du...Đại loại có cái gì mang tên NDu thì chưng ra.

Sang nhà tưởng niệm. Cái hình gạch bên ngoài là từ thời Du nguyễn. Cái nhà gỗ bên trong được khánh thành tháng 12/2012. Mọi người nhìn mà xem nó sơ sài, xấu xí đến mức nào. Toàn cảnh là một bức tranh đơn điệu, nghèo khó, buồn chán.

Cô thuyết minh đang ra rả dự án mở rộng thành 300ha.

Miên chỉ biết kêu trời, 3ha như mèo mửa...300 thành cái gì hả trời ơi. Chán, chả biết bình luận sao nữa.


 Mr Lee (3272)

Ziêng các thểloại Card cho máitính Zì đã có vài chục ông. Gòi mái-đo các kiểu, kểcả mái bắn súng từ xa, cân siêutrọng (loại ngàn tấn), đầu-đọc conngươi & vân-tai, camera 3D, linhtinh.@ Trung Tướng

Hehe, Trung Tướng đi fượt Tào chiệu khó mò mẫm khuân vác fết nhở.


 Human (3273)

Phải công nhận gằng hôm lai con mụ Zì kèn tao biên cồng chuẩn phết đcm chuẩn đéo bật được.
Zưng anh phê bình mụ vì đéo chiệu cập nhật tình hình nha, cái zụ pre-feasibility study bị bỏ gồi nha. Đcm xứ Lừa sanh ga lắm cái study để có thứ để cắn đây mà.


 Cam Ho Đào (3274)

Tôi mới về, bam 1 tý với cacc rồi đi ngủ. Đời tôi lầm than quá cacc ạ!

 An Hoang Trung Tuong (3275)

Con Bựa Non nói clgt?

Ziêng một cái Card SDI của Zì (lắp cho PC đó nha) đã 14K Ông Tơn không kể fầnmềm. Một cái Rotating Camera 360o đã 40K Ông Tơn, mà đồ cũ đó nha.


 An Hoang Trung Tuong (3276)

Đồ của Zì đúng là China 100%, zưng đéo có cái nầu mần Zì không vừa-ý cả đồ ông lợn Bựa Non đcm ông lợn.

 Con Cam (3277)

ô hô địt con mẹ anh Đào lộn hột lại tranh ngôi vị lầm than của cô Chép bông à

 Mr Lee (3278)

Ziêng một cái Card SDI của Zì (lắp cho PC đó nha) đã 14K Ông Tơn không kể fầnmềm. Một cái Rotating Camera 360o đã 40K Ông Tơn@ Zì

Ui ui địt mẹ, Zì thừa xèng hai sâu mờ ông đống đồ củ buồi nài vại? Hai để mần đéo zì? Khai sáng cho Bá fát, mua bỏ đấy tiếc tiếc là.


 Tam Hoang (3279)

14k = 14000 đô hở gì, dcm, thế thì Zì cũng giàu quá, hehe, Zì có uống nước gì, nói em em bưng cho, hehe he.

 Lưu Linh (3280)

AHA IC CHÙ BIÊN THƠ NHỦ HAY MỚI LỊ QUẦN CHÚNG SAY YÊU HƠN NỮA DỮNG CÂU CẨU GẤT Í NGHĨA ĐỊT MẸ SAY CHÉP LẠI MỚI ĐƯỢC

ĐÚNG LÀ:

1. LỒN NON THỤT LẮM THÂM SÌ
2. ĐỊT NHAO VÔ ĐỘ DÁI BÌ NHỜN TRƠ.

TỈNH CẢ DIỆU AHA


 Tam Hoang (3281)

tôi chào cacc tôi cút đơi.

 Cam Ho Đào (3282)

Cô Lừa Ông có khiếu thi ca văn nghệ đấy. Cô tự tin lên.

Có điều khi biên thơ các cô đừng biên tếnh hệnh dư vậy, mà nên ẩn dụ. Tôi nói ví dụ:

Sơn La đang có tin đồn
Đêm qua anh Són cắn lồn chị Ky
(Xin lỗi anh chị cho tôi dùng sự kiện không nhất thiết khác sự thật này làm giáo cụ trực quan)

Câu thơ trên quá trần trụi, không có gì mà bình đúng không cacc?


 huy-minh (3283)

Chi bộ có ai có kinh nguyệt về chuyện Lìn không lông ko? Tui thích mà chưa được gặp.

 Cam Ho Đào (3284)

Cũng nội dung đó, cacc biên thành:

Sơn La đang tiết tháng Hai
Có cô kiều Đức bị giai cắn lồn

Chỉ 14 từ thôi như nó bao hàm cả không gian (Sơn La, Đức lợn), thời gian (tháng Hai), mùa vụ (tiết xuân), sự kiện (cắn lồn). Đặc biệt là quan hệ quốc tế (kiều - Lừa) bên cạnh quan hệ luyến ái nam nữ.

Nếu câu thơ trên được đưa vào chương trình văn học của giáo dực Lừa, gặp giáo nào có tý máu Sê Lốc Hôm không chừng còn đoán anh Són vẩu, vì không vẩu cắn thế quái


 batthanhquan6868 (3285)

Bà về đơi rồi lũ gẳm súcsanh húngchó đầu-đóng-vạn-gạch kia. Trước khi thamluận dư đã hứa, bà ĐM con Lói phát cho taonhã và hehe cho cỏn biết ngai lýdo, thế mới ưuđãi.
Lói em! Cho dù là đệtử chântriền của Bấthủ dưng em cũng có đàolao mà, phải hôn em??? Nănglực đọc-hiểu, oánhgiá vấnđề của em đi vắng rồi sâu??? Em bla bla dằng đẻ ra hai tếch khiến bà cười phụt dắm. Không có cứt đâu, chỉ bấthủ mới có khảnăng làm bà cười phụt cứt, ĐCZ hehe


 An Hoang Trung Tuong (3286)

Chết cười con Bựa Non chại thụt zái mẹ đâu mất gòi?

Đây là Rotating Camera của Zì

[img=http://pimg.tradeindia.com/01149524/b/1/Rotating-Dome-Camera.jpg]

Còn Card SDI trông jống thế nài:

[img=http://www.proavsys.com/prodimg/xena2k.jpg]

Mà đcm con Bựa Non có biết các ông ý zùng vầu việc jì không đã?

Nhiền thấy mấy cái chưn-cắm tuyền mạ vàng-gòng không?


 Cam Ho Đào (3287)

Cô Minh nghe anh kể luôn nha.

Ẻm này hàng xóm anh, kém anh 5 tuổi, có họ xa xa. Anh đi học xa nhà từ bé cô ợ, nên ký ức của anh về gái quê mờ nhạt lắm, trừ em này. Ẻm thích anh.

Khi ẻm cưới chồng là thằng bạn học cùng cấp 3 với anh, không thân, ẻm mời anh. Đêm đó, ẻm nói ẻm muốn dâng hiến. Anh cũng ham, nhưng lăn tăn với bạn học, nên anh chỉ sờ mó gọi là.

Ẻm trọc lóc, đến nỗi anh giật cả mình. Nhưng khi đó không biết ẻm có số khổ như vậy.

Thằng bạn anh chết vì sốc thuốc sau mấy năm. Ẻm lấy chồng 2, thằng này nghẹo nốt và hiện vẫn. Chiều nay anh mới gặp cỏn, như cái xác khô.

Hết.


 An Hoang Trung Tuong (3288)

Con Lý Lươn hỏi mấy đồ đó của Zì để mần jì hả?

Đcm cái Camera để cho bọn các hãng mần fim thuê quai cảnh từ trên jời ý hiểu không. Cam đó điềukhiển từ xa, chấtlượng Full HD, cóthể quai tròn 360 độ.

Còn cái Card SDI để cho bọn VTV (hoặc HTV and the like) thuê mần kỹsảo fát triềnhình trựctiếp, kiểu như bắn thôngbấu kếtquả sổsố trong chươngtrình đang On Air.

Đã hiểu chưa đồ ông bò đcm ông bò.


 Mr Lee (3289)

À, ga là mua cho thuê, Bá biết đếu đao, tưởng mua chơi chơi.

Cơ mà bọn triền hình buồi nầu thuê nhẻ? Bỏn thiếu đéo đồ nghề các loại đâu Zì.


 Don Chun (3290)

Zì tăngcường jảng về IT mới Technology đi Zì.

 An Hoang Trung Tuong (3291)

Tạisao cái Camera đó đắt zậy?

Tạibởi các cô cóthể, vízụ, treo ông ý trong một khu gừng tuyền hổ báo địt nhao, hoặc tại một trậnđịa mịtmù khóilửa.

Gòi các cô về nhà, mở laptop lên mà quai fim whatever các cô thích. Muốn quai xa quai gần quai ngang quai ngửa jì cũng được. Chấtlượng Full HD. Zoom ông kiến trông to như ông bò cũng được. Quai viên đạn bò từtừ khỏi nòng đạibác cũng được.

Hiểu chưa hả đồ ông bò đcm ông bò.


 An Hoang Trung Tuong (3292)

Hehe con Lý Lươn vui nhẻ. Bọn triềnhình thì khác đéo jì các cô. Chúng cũng có từng Team cạnhtranh nhao khốcliệt. Anh Lại Sâm thì đéo zùng đồ của anh Trần Minh, đạikhái thế.

Anh nầu cũng muốn mần nhanh gút xèng gấp, đéo hơi đâu mà mần đơn lên Sếp zuyệt xuất-kho một cái Card já 500 trẹo (já nài là já của VTV, Zì chỉ mua hết 14K thôi), gòi bị bọn kếtoán hành cho khoảng 1 tuần. Đã đéo có xèng, mà lại mất cả thờijan.

Ngai trước cửa VTV có hàng chục hãng fim/video khác nhao, khách đó chứ đâu.


 Nobita (3293)

Hé hé ...A Đào,

A Giáo dại thím tiếng Kinh, thơ thế lài bảo lãng mạn, thơ hiện đại, đại khái:

" Làm sao cắt nghĩa được tình yêu!
Có nghĩa gì đâu một buổi chiều
Nó chiếm hồn ta bằng nắng nhạt
Bằng mây nhẹ nhẹ, gió hiu hiu..."

Thím nói A Giáo:

+ " A Giáo, bản tao A Giai thích A Gái là múa khèn , mời gọi . Nó đéo mần thơ đao!"

-" Thơ là tâm hồn, là chất xúc tác cho tình yêu, Puskin tỏ tình bằng thơ, thấm đậm chất văn chương. Xuân Diệu là nhà thơ hiện đại, đại diện cho phong trào thơ mới..."

+" A Giáo, mày yêu A Giai mày có địt nó không?"

-" A Tả hỏi thế sao trả lời!" Mẹt A Giáo đỏ tía dư lợn phải bả diệu ngô.

+" Mày dạy tao yêu, tao thích A Giai, tao rủ nó địt thôi! Địt thùm thụp, vui lắm! "

- " Lớp học , A Tả lịch sự, không nói chiện khiêu dâm ở đây!"

+ " Tao nói thật! Mày có địt không? Tao cần gì thơ A Giai tặng? Thơ đéo làm tao sướng cái lìn, thơ đéo cho tao cái mèn mén, diệu ngô, đéo cho tao no cái bụng. "

- "....." si nghĩ

+" A Giai mún địt mày, nó không có cái tiền, nó sẽ làm cái thơ đó, rồi nó địt mày thôi!"


 An Hoang Trung Tuong (3294)

Tấtnhiên ngoài thờijan cho thuê, thì Zì lôi ga nghịch. Đcm đủ trò haiho hehe.


 master (3295)

Có cái lồn ấy mà dám nghịch, dcm chả cất khư khư trong tủ chống ẩm chỉ lo mất điện, hehe. Nổ gớm nhẻ

 An Hoang Trung Tuong (3296)

Chảzụ hệthống bắn súng từ xa Zì mua bên Thâm Trấn chưa tới 500 Tơn.

Zưng cái nài huyềntuyền là thúvui, đéo cho thuê được.

Đạikhái, các cô lắp cái hệthống đó (nó là một Camera Hồngngoại chấtlượng cao thôi, kèm fầnmềm, và vài chitiết cơkhí) lên một khẩu súng lắp sẵn đạn, theo đúng hướngzẫn của nó, gòi cốđịnh súng sủng ở một khu gừng nhiều thú trên Sơn La con Són đcm con Són.

Gòi các cô ngồi nhà, bật laptop, gòi ngắm bắn từ xa hehe. Lếu có ông hiêu ông lợn nầu chại qua Camera, thì các cô bóp cò đoành (bóp trên laptop, tấtnhiên). Khảnăng bắn chínhxác cho ông hiêu chết lòi guột tùythuộc độ Pro của các cô.

Hehe hay không hả đồ ông bò đcm ông bò?


 Nguyen Sang (3297)

Tổ sư nó chứ, giờ là mấy giờ rồi mà bọn hàng xóm kèn trống đám ma vẫn inh ỏi. Chúng còn thuê đội hát về nức nở khóc than.
Tôi không ngủ được, nhẩy vào Bam cho bõ tức.


 Nguyen Sang (3298)

Thằng chết sinh năm 1965. Bệnh tật lay lắt nhiều năm rồi. Nó chết đi cả nhà mừng rơn. Nhưng vẫn khóc, chưa đủ, thuê mẹ cả đội khóc nữa.
Rất thú vị.
Giờ bọn chúng đang kể lể công đức ân huệ. Chính ra không ngủ được nên chứng kiến nhiều cái hay.


 batthanhquan6868 (3299)

Nghĩ-đi-nghĩ-lại, bà dí lườn vào jảng nữa, đằng điếu nào chả gúc, ĐCZ.
Bà ngự cho lành. Sin trầu toàn thể bựabộ.


 Nguyen Sang (3300)

Chị Lói lên làm lãnh tụ, ra mẹ thêm luật nhà nào khóc lóc kèn trống sau 22h30, nã mẹ súng cối vào nhà.


 Lưu Linh (3301)

IC Sang ngó sau lưng xem có khi ông ma bên đó giống anh ,ồn quá sang nhà ngồi ké cũng nên aha

[im]http://trenduonggiobui.files.wordpress.com/2011/09/ghost3.jpg[/im]



 master (3302)

Anh giữ lời hứa lúc chiều giờ nổ về chuyện thép nào.

Thời gần 9x. Anh cùng tổ giao nhận kim khí với con Vang (Aka con chủ tịch Cty thép Nam Vang bây giờ) buồn cái là cổ phiếu cỏn giờ còn 0,1 hehe chấm. Trong khi đận 2008-2009 khi cổ sập riêng chứng cỏn vẫn 3 chấm. 1 núi xèng (ảo) đã hehe ra đi.

Đội xe bọn anh thôi thì đủ loại, Giải phóng, IFA, Bò ma, Kamaz, rồi hehe còn cả Praga nữa. Con nào còn nhớ xe này không, khỏe vô đối. Tuy nhiên để chở hàng dài (thông thường 11,7m) vưỡn phải chơi kamaz hoặc sơ-mi rơ-móc.

Chặng đường củ buồi xuất phát từ Nụi buổi sáng qua nhà hát nhớn đến Hải dương đõ quán Nghi xồm hay con Hồng cơm trưa hehe là vừa. Dcm 50 km khổ ải.

Đã hết đéo đâu, 2 cây cầu củ cặc ở Hải Dương có đận nó làm cho vài tiếng hôm nào đen bú tiếp trận cơm chiều vưỡn nơi nởi, hehe.

Cắt mẹ cồng




 An Hoang Trung Tuong (3303)

Zì cựckỳ mê các thểloại Remote nên cứ có cái jì Remote haihai là Zì sắm về nghịch chơi.

Ở chợ Hải Yến bên Thâm Trấn chúng bán bộ nghe trộm từ-xa nhõn 50 Tơn hehe. Bộ bổ gồm hai cái fôn zẻ-xèng. 1 cái fôn thường, còn 1 cái đặcbiệt.

Nguyêntắc là, các cô jấu cái fôn "đặcbiệt" vầu chỗ định nghe trộm (chảzụ con Lý Lươn jấu mẹ vầu đệm ghế xe của vện cỏn). Trong fôn đươngnhiên lắp Sim tửtế, sạc no bin.

Thithoảng các cô bấm số fôn đó. Fôn fổn sẽ tựđộng kếtnối, gòi chuyển mọi âmthanh về cho các cô nghe. Lếu thấy có jì cầnthiết, thì các cô bật nút ghi-âm trên cái fôn đang cầm. Hết muốn nghe nữa thì cúp mái. Thế thôi.

Hiểu chưa hả đồ ông bò đcm ông bò.


 Nguyen Sang (3304)

Tôi thật ra sợ ma. Hồi TT bốt bài gọi ma, khẳng định 100% thành công, tôi không dám ti toe làm theo, dù chỉ 1 li.
Trung Tướng cho tôi hỏi điều này. Nếu tôi gọi ông ma về, tôi xin ổng phù hộ lô đề hàng tuần ăn đều đặn, ổng có cho không?
Nếu được, tôi sẽ dẹp mọi nỗi sợ hãi để cầu ổng về?


 Glory King (3305)

Chị từng tham luận công phu về sắc luật cấm Lừa không được lợi dụng đám ma của cá nhân để khủng bố tinh thần Lừa khác gòi mà. Cồng đó bên Yahoo! cũ.

Chị từng bị khủng bố hệt con Sang, có điều vào lúc 4:00 AM (sáng) chứ đéo phải tầm giờ nài.

Ai giỏi Gúc Gúc hộ chị nhát. Thanks.


 Nguyen Sang (3306)

Đêm đã về khuya, mời chi bộ xem bài tập yoga mềm mại này.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=27YWALV8-oY]


 batthanhquan6868 (3307)

Zì iêu 3296
Quá hai đcm quá hai. Thúvui của Zì thật taonhã, thượngđẳng, không bệnhhoạn chút nầu.
Vưỡn biết lãnhtụ tànbạo khốcliệt nói đéo nhất-thiết giống làm vậy mừ sao vưỡn cứ laolao.
Con nầu cồng vớ cồng vẩn chiện giết thú rừng, chiêm trời, cá hiếm cứ liệu thần hồn, nhớ chửa??
Tiện đây Zì cho bà hỏi: Thịt chó hoang với bùcâu bên Chao ao cắn ngon hông Zì???


 An Hoang Trung Tuong (3308)

Con Sáng Ngựa hehe hỏi ngộnghĩnh nhở. Zì mà sure như thế thì Zì xin được khối thứ haiho gòi.

Thôi Zì đi tọa. Chúc các vàngson yêu ngủ ngon. Bọn cònlại thì bú trà mà mất ngủ hết mẹ cả đêm luôn đi.


 Nguyen Sang (3309)

Chị Lói xem clip tôi bốt đi. Chị có cảm giác gì? Nếu dái chị không cửng, xin chúc mừng.
Chị sắp tiến một bước dài lên vĩ nhân.
Còn nếu ngược lại, xin chúc mừng. Tố chất đàn ông của chị vẫn mạnh.


 Glory King (3310)

Clip nào hả con Sáng mặt buồi?

 Glory King (3311)

Dái chị có đanh lại một tí, con Sáng ạ. Chị xem được 15 giây thì tắt mẹ đi vì chán bỏ mẹ.



 master (3312)

Chiều tối đến quê cô Lài, thông thường lũ anh hay ngủ KS Hương sen góc Minh khai với ĐBP hoặc nhà khách QK3 (những đc điển hình cho dân kim khí) Nói thế thôi có ngủ cặc. Cờ bạc, tiến lên, chắn cạ, gái gú...chả thiếu trò đéo.

Nói chung thủ tục HQ rồi lăng nhăng đủ thứ mất mẹ cả buổi sáng hôm sau. Thời 8x (x>5) lấy đéo đâu ra xe ôm, dcm chạy mệt mệt là. Mà rồi hàng nhận ngay cảng chính (thường gọi cảng 4) đầu Trần Phú còn đỡ, chứ đm sang mấy cảng kia còn chạy mỏi chân nữa hehe.

Thời thởi. Phòng có con Nên (nót cu Nên Búa tạ) ở Tô Hiệu mần thép cũng nổi. Hoặc con Thoa ở X03 Lê Lợi, với con Chiến, hehe con nài thì kinh òi. Cô Lài phá lệ vầu đây xác nhận anh cái.

Bọn QK3 ngày đó làm thép cũng ác, và hehe đặc biệt bọn FPT thời đó thép bỏn cũng ê hề dưới cảng mới tài. DCm hồi đó đã đéo ai nghĩ FPT như bây giờ.

Tóm lại hehe nổ về Thép thì quán Bựa nhiều òi, hôm nay anh nổ về ăn cắp thép thời thiên đàng các cô ạ.

Cắt mẹ cồng


 master (3313)

Ăn cắp thời nào chả có, nhưng thế đéo nào thời thiên đàng lại lắm ăn cắp thế không biết, bọn anh cũng hehe.

Thường thường, khi đánh xe vào cổng cảng. Xe sẽ leo lên 1 bàn cân to oạch, bọn bảo vệ, thủ kho cảng ra đuổi hết người trên xe xuống, kiểm tra toàn bộ xe, gọi là cân bì hehe. Sau khi cân ra bãi bốc hàng. Xong xuôi lại leo về bàn cân để cân nhát nữa, rồi trừ bì là ra lượng hàng trên xe. Thủ kho, cán bộ, giám sát cảng ký tá rẹt rẹt, hehe giả dép bố về.

Nhưng dcm bọn anh đói, vì thế trên xe luôn có đá hộc giấu dưới đệm ghế, (vài chục đến trăm cân chứ đéo ít) rồi nguyên 1 phi xăng 200L trên thùng. Có cái buồi ý mà xăng, nước đấy. Rồi bình xăng phụ 2 ngăn, hehe có cái buồi, nước cũng.

Xe cân bì xong ra bãi bốc hàng phi như phá mả. bọn anh vần đá hộc xuống đường hì hục, mở van xăng (nước) chảy tồ tồ. Đéo cho mấy con thủ kho cơ hội đi nhờ ra bãi hàng. Cảng thì rộng. Hehe, ra đến nơi xe vừa kịp nhẹ đi hơn 1 vài trăm kg. Thủ kho có ngà thì cũng làm gì bố. Tý cho 2 sọi là ok.


 master (3314)

Giai đoạn sau chắc không cần tả thêm nhể. Thời mà thiên hạ ăn cắp từng cà mèn xi-măng, nhặt từng cục phân rơi thì phải biết vài trăm cân sắt nó đáng giá thế nào. Tổ sư về đến Tôn đản mà uống bia hơi thịt chó vỉa hè thì dcm. Thiên đường là đây chứ đâu. Khi mà, chỉ say bia thôi. Đã là 1 đẳng cấp.

Chả thế mà bọn anh tranh nhau đi tuyến HP. Con nầu thấp cổ bé họng hehe đi con mẹ mấy nhà máy Z...ở Phổ Yên với Thái Nguyên mà nhận cuốc, xẻng các loại. Tuyến này đành phải bắt nghĩa quân mà thêm tiền cắn bú chứ mần sao giờ. VS các kiểu với hội buôn chè ngồi trên đống lưỡi xẻng cả chục tấn là thường. Xì tiền ra đây chứ sờ mó vú vê như bọn con Sành hử? hehe cậu gí buồi.

Ba-rem, thép âm, thép dương, thước cặp pan-me cũng là những chi tiết rất hay để bọn anh kiếm xèng thời thởi. Muộn mẹ òi, hẹn mấy con gẳm lần khác anh lại bi bô, hehe.


 master (3315)

This comment has been removed by the author.

  Pín (3316)

An cáp thép, aha, cám ơn anh Tơ.
Tôi hồi hehe chạy vật tư đầu 9x cũng ăn cáp thép địt mẹ, tôi hồi đó be, theo các đàn anh ăn cắp, học hỏi dần thế mới tài


  Pín (3317)

Đòn thùng nước trên xe tôi cũng đc nghe 1 ông lái moóc kể lại i hệt anh, đòn này hình như phổ biến he he

 Bali (3318)

đòn thùng nước là cái gì hả chị Bín lòn chao?

 Ton Dong (3319)

Đòn ở đây nghĩa là phương pháp đấy em Bali yêu kiêu. Nghĩa là trước khi cân xe thì cho thùng nước đầy, sau khi cân xả nước ra để ăn cắp lượng thép bằng trọng lượng nước đổ đi.

 Bali (3320)

lắm ngón nghề phết nhỉ

 QUANRE17 (3321)

Anh ơi! Sao con Bá Lí mặt nồn sao lại có đặc ân sài fông chữ jống anh vại? đm nhều lúc đọc cồng của cỏn, mà em lại cứ tưởng cồng của Anh thế mí hiểm... xem lại thế nào đi anh ơi, đcmnc.

 6 son (3322)

A Rẻ đơi gòi.
Cô Tơn kiếm đâu ra cái ảnh Anh đương nướng ông GÀ đới???


 QUANRE17 (3323)

Đcm cơn Tơn định ziềm anh đấy mà, zưng ziềm thế đéo, tiên sư bố con Fú Yên zởm đời.


 Cam Cam (3324)

Cam đơi, Cam đơi Công Thịnh chàng ơi! Cam vẫn đương chắc tay súng, vững tay cày nơi vị trí tiền tiêu của Tổ Quốc.

Phù, tổng tấn công nổi dậy toàn cõi cũng nhọc nhọc là. Ngày kiên cường đấu tranh quân sự ở biên giới Tây_Nam, đêm mềm dẻo đàm phán ngoại giao nơi chiến trường phía Bắc; thật không phải sự nghiệp dễ dàng gì. Dưng Cam vẫn cố gắng phát huy hết phẩm chất Anh Bộ Đội Cụ Hồ, đũng cảm đẩy lùi các thế lực thù địch.

Ấy tin thắng lợi quân khu báo về.

Báo tin thế cho chi bựa mừng và tự hào về Cam, một đồng chí kiên trung trong hàng ngũ Bựa. Giờ Cam đi thắp hương báo công dâng Bác đây. Vụ án Quan Tài Vĩnh Phúc đã được giải quyết hợp ý Đảng lòng dân gùi chi bựa ợ.

Chào đoàn kết và xây dựng!


 Lưu Linh (3325)

Cam yêu hãy vững tin có chúng tôi bên nàng

[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/be/2c/54/trieu_tien_(0).jpg[/im]

[im]http://giaoduc.net.vn/Uploaded/buikhuong/2012_10_03/dam-cuoi-o-truong-hoc-giaoducvietnam11.jpg[/im]


 Con Cam (3326)

An Hoang Trung Tuong said... (3235)
Đcm con Gà Mồm Đỏ (3233) hỏi jì ngu thế? Đi học FastMBA maomao.

Nói không biết ngượng mồm, thằng nào dạy mà học đcm.
Em đéo học nhưng em cứ ziềm hàng đấy ahaha.


 Lưu Linh (3327)

IC nào dám bật Cam hãy coi chừng aha

[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/be/2c/54/trieu_tien_(2).jpg[/im]

[im]http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2011/11/1/sau-vu-hanh-lac-trong-quan-nhau-la-gi-5eeaa4.jpg[/im]


 Con Cam (3328)

à địt mẹ anh Rể đây rồi, dạo nầy anh cứ mất hút đi đâu vậy, tu có phỏng anh??
Anh kể chuyện giang hồ Ninh chiến mí giang hồ Phồng đi anh, cứ để em phải đợi mãi là sâu là sâu.


 Lưu Linh (3329)

Aha 2 cồng của Say support em Cam Cam not Con Cam thối mồm ngộ ngĩnh

 Cam Cam (3330)

@Lưu Linh @3325:

Xin trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ của quý quốc!

Tinh thần hữu nghị đoàn kết quốc tế Việt - Triều muôn năm!

Hồ Chủ tịch vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp của chúng tôi!

Kim Chủ tịch vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp của các bạn!

M...u...ô...n n..ă..m!


 Cam Ho Đào (3331)

Cồng #3319 của anh Tơn quá chất. Tôi xin lỗi anh về vụ hồi hổi tôi từng bảo anh ngu. nếu anh cứ biên như vầy nhẽ tôi và anh không hiểu lầm về trình độ của nhau như vậy.

Mong anh giữ vững khí tay phím.


 Con Cam (3332)

Đcm anh Cam tầu cồng 3331 đểu nhể, tôi mà là anh Tơn tôi ôm 3càng nổ chết cụ cả là nhà anh luôn hehe.
Đểu gì mà đểu thế không biết


 Bựanon (3333)

[si="6"]An Hoang Trung Tuong said... (3286)
Chết cười con Bựa Non chại thụt zái mẹ đâu mất gòi?:
Chại chại cái buồi chị đơi nài, đi ngủ sớm, hôm sao bận đong xèng, cái card kỹ sảo mua của Mẽo chỉ ~14K tơn đương nhiên phải có soft không thì mua cục gạch còn hơn, cái bộ CAM của Zì mà 40K tơn lại mua của Mẫu quắc thì đúng là chải máo ngoại tệ, những thứ nài mà sài của Tào thì đúng chỉ để làm đồ chơi thôi[/si]


 Cam Ho Đào (3334)

Hôm nay xanh vỏ đỏ lòng, cô Ya bán mẹ HLx đi. Hình như quỹ gì đó của Nhật Nùn đang mua vào mã này phỏng cô?

 Bựanon (3335)

[si="6"]Vàng dòng là cái buồi giề, cái mái tính nào mà chả có vàng, công nghệ mới để nâng cao tốc độ mái tính dùng vàng bốc hơi trong chân không để làm Chip đới (aka Nano technology) nó kết hợp với các phần tử bán dẫn tạo nên (corei5 etc...), các lớp vàng or same bốc hơi bám vào các đế có độ mỏng cỡ Nano mếch nên chip càng ngài càng mỏng, tốc độ chuyền tin càng nhanh, các loại cao cấp dùng nano hoàn toàn, các loại zân zụng thì (nửa muy nửa nano)
[/si]


 Bựanon (3336)

[si="6"]Thôi chị lại đi đong xèng dí buồi vào công nghệ với IT, chị đi buôn sắt vụn bán cho 3Ly yêu còn kiếm nhiều xèng hơn, hoặc mần thức cắn gia súc etc.. đó là cách mần xèng hợp lý nhất ở Lừa dí buồi vào công nghệ mới cả IT
[/si]




 Mr Lee (3337)

Bá chết mẹ cười cô Tơ, hehe có nhõn trò cắn cắp thép ngoài cảng mà hầu dư cuộc nhậu đéo nào cô cổ cũng kể, miên man miên man địt mẹ.

Dưng mà hai. Thời có ngụm bia "thơm - mát - bổ" bú đã là đẳng cấp mà hôm nầu các cô cũng bú bia sai khướt thì thánh thật.


 Văn công Quất Lâm (3338)

Ui địt con mẹ, một tuần đen dủi với anh sắp qua, chả được cái việc lồn gì ngoài ăn nhậu. Bam lấy tý doanh số vậy.

Các cô, khi nói về thép thì phải đặt dấu hỏi vào cuối câu, có thể thêm tên anh Quất Lâm vầu đó nghe chưa? kể cả già hói.


 Văn công Quất Lâm (3339)

Trước thầy Toét có lổ về kiếm Nhật, nào là công nghệ thép Nhật cao, nào là thép Nhật chém được cả sắt, nào là lấy inox mần kiếm...

Anh chình bài từng vứn đề dư sau,

Thép Nhật và cả ngành luyện kim Nhật - thời còn dùng kiếm oánh nhau đến tận giờ thì cứ liếm lồn cho bọn Tây Lông đi.

Đạt trình độ cao nhất cho ngành luyện kim phải là bọn Âu: Thụy Điển, Pháp, Áo, ba bọn nài ngang nhau.

Thấp hơn chút lại là bọn Nga ngố, công nghệ luyện của bỏn đứng đầu thế giới từ thời con Men đê lê ép.

Sau nữa mới đến bọn Mẽo mọi.

Bọn Á và còn lại thì cứ liếm lồn cho bọn bên trên từ 20 - 30 năm.


 Văn công Quất Lâm (3340)

Công nghệ luyện thép không rỉ - tức là Inox ý thì đéo có gì đặc biệt đâu, chỉ cần pha hơn 13% Cờ rôm vào là thép lồn gì cũng không gỉ hết.

Dưng Inox thường rất dẻo, nên chước đây đéo ai dùng làm kiếm hay các dụng cụ cần độ cứng cao cả.

Dưng để phục vụ cho công nghiệp đồng hồ, cần độ bóng cao, hạt thép mịn, bề mặt cứng... thì bọn Tai Lông mới bắt đầu pha chế để đạt được các yêu cầu đó.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (3341)

Lão BOM jấu kho thuốc-lổ cho bọn mần fin thuê ở đao thì báo tôi 1 tiếng để tôi còn liệu đường mờ tránh nhá, khà khà

 Văn công Quất Lâm (3342)

Các cô cứ nhiền đồng hồ Dô Lếch, Bờ Dây Linh... thì mới thấy độ cứng của thép, dcm, lấy dao phay chặt xương chém vào chỉ có mẻ, để lại vết mờ trên bề mặt, đánh bóng bằng phớt là hết.

Các loại thép lài bỏn phải nhờ bọn luyện kim thửa riêng từng mẻ, mỗi mẻ 200 - 500 ký thôi, dcm, đắt kinh hoàng, cỡ vài trăm đô / ký, mây bi hơn.


 Mr Lee (3343)

Đúng chuyên ngành cô Lâm Thồn có khác, hehe lổ ùng oàng ùng oàng.

Tiếp tục đi cô.


 Cam Ho Đào (3344)

Cũng là PhD mà cô Alan Phan TKC quá thông thái:

Source lá cải: http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/quan-diem/2013/03/nen-de-thi-truong-bat-dong-san-roi-tu-do/

Câu hay: "Tình hình đang xấu, sẽ mất rất nhiều năm để bất động sản lại thời vàng son 10-15 năm nếu không có gì thay đổi. Không giải cứu, địa ốc sẽ đi lên sau 4-5 năm. Doanh nghiệp mà không còn khả năng hoạt động thì nên để phá sản. Giống như một hình ảnh vui là có 1 con cóc mà mình phải nuốt thì nuốt ngay để đi làm việc khác thay vì ngồi nhìn nó hoài mà đến cuối ngày nó vẫn xấu chứ không đẹp hơn"

Chả bù cô Võ hói nhà mình, đcm nói cả ngày cỡ thông thái (@ân sủng của Zì) như thím Đào mà còn đéo biết cỏn nói gì.


 Văn công Quất Lâm (3345)

Kiếm Nhật của thầy Toét cũng khá cứng, nhưng công nghệ luyện rất đơn giản, thép chỉ tinh khiết hơn thép thường, được rèn rất lâu để hạt thép mịn và tạo thớ trong thép. Chứ thành phần hóa, hay công nghệ luyện thì cứ liếm lồn cho Tây Lông.

Kiếm Nhật mà chém được kiếm Nguyễn Khuyến gẫy đôi thì do kỹ thuật thằng chém là chính, chứ đéo phải do thép bỏn xịn.


 Cam Ho Đào (3346)

Bây giờ tôi mới để ý sai và màu chữ của tôi cùng màu và sai chữ cô Lâm Bom Thép On Gúc. Thật tự hào quá đi. Nào uống uống mừng cho tôi.

 master (3347)

Khà khà, con Lý lươn. Anh đã có diễm phúc được ngồi với cô lần đéo nào đâu nhể. Nhậu nhẹt nghe bợm bỏ mẹ. Mong được đối ẩm với cô trong tương lai gần, hehe.

Hay anh kể trên PT òi nhẻ, quan trọng đéo. Cả đống thông tin trong trỏng về thời đầu 9x Thiên đàng xa xưa. Ăn cắp thép, hehe chỉ chiếm 1 cồng con Lươn buôn đậu phụ ợ.


 Tam Hoang (3348)

tôi đéo biết cặc gì về thép , tôi đéo cần gúc , em tôi , tôi cứ thấy thằng chó nào chế được mái bai, tàu vũ trụ, vũ khí là công nghệ thép nó mạnh, mà thường mái thằng chó nài khoa học cơ bản nó mạnh cũng. dcm, con mặt lồn nào đi buôn thép thì có biết cái cặc nè.

 Cam Ho Đào (3349)

À đéo giống lắm.

Tiên sư bố cô ai lại đi so sánh cơ khí chính xác với cơ khí công nghiệp, gia dụng, quân sự thế cô Quất Luôn?

Con Lươn đâu, kiến (knownledge) 5 năm chạy điểm BKC (Bách Khoa Chó) cô quẳng cho chó gặm à?


 QUANRE17 (3350)

Đm tối nai tuyển Lừa đá mí tuyển Coỏng, mái thằng đệ dang zủ anh đi xem ... zưng anh đang đắn đo, ko biết có lên bỏ thời jan vàng ngọc để vào xân cổ võ cho mấy con Lừa tiêm la ấy ko đcmcn.

p/S: Con Lí bá đai gồi, sao mài zám zùng mào chữ jống như mào chữ của Anh tao hả mài??? quân náo, hỗn...mất zại.


 Ton Dong (3351)

Anh để ý thấy bọn giai BKC tỉ lệ nói giọng kim như lại mởn (*) hơi bị nhiều, chẳng hạn con Bằng Kiều, con Lê Hoàng, con Chí Trung, và ngay quán này có con mụ Zì, con Pín Nghé, con Đào lộn giọng chua dư cứt mèo, the thé the thé hé hé. Nên anh cũng không ngạc nhiêu khi thấy bỏn (giai BKC) hay soi tiểu tiết để bắt bẻ vặt vãnh. Nhẽ bỏn nghĩ vại là thâm, là nho hố hố hố. Nho nho cái \o/ bò khà khà.

(*) lại mởn: lại cái - phương ngữ Nam Trung Bộ.



 Chep Chep Chep (3352)

Bĩ cực quá cacc ạ. hôm nay tôi lại vẫn thía,sáng giờ ỉa 3 bãi rùi. đã dịn ăn rùi mà vẫn ỉa.
huhuhu đời tôi bĩ cực quá cacc ạ. Đéo có tiền mà vẫn phải ỉa nhiều, ỉa chẩy


 Chep Chep Chep (3353)

cacc có muốn tôi tả cứt và tư thế ỉa của tôi không. Bĩ cực lắm cacc ạ hhuhu

 Tam Hoang (3354)

anh alan phan là tiến sỹ dzỏm 100% nha anh đào, tuy nhiên ảnh lại kiếm nhiều tiền hơn tiến sỹ xịn, hehe

 QUANRE17 (3355)

Tổ sư con Chép... hết nầm than lại đến bĩ cực nà sao hả con mặt nồn? nếu cảm thái đời tăm tối quá thì mở mõm xin con Lói chuột nó cho một liều, đcm bĩ bĩ cái củ cặc jì mà bĩ nắm thế...sư bố con gẳm.

 Chep Chep Chep (3356)

sở toai, tòa nhà hạng A, dĩ nhiên thía. cả tầng có 1 cái toa lét. tất nhiên dùng điều hòa trung tâm nên ở đó mát lạnh đit. Đôi khi buổi trưa, hoặc hum nào sai diệu tôi chui mẹ vào đó ngủ, bởi nó sạch và yên tĩnh hơn phòng tôi, dĩ nhiên thía. Tôi yêu toa lét sở tôi, dĩ nhiên thía. Dưng tôi yêu nó nhất là lúc tôi ỉa cacc ạ....

 Chep Chep Chep (3357)

con Rẻ râu nhồm nhoàm ngậm cái alo lại để ông ỉa nốt cho ngon.
Đang ỉa có con chọc ngoái đời hông bĩ cực là gì


 PackSongHip (3358)

Chep Chep Chep said... (3352)
đã dịn ăn rùi mà vẫn ỉa. huhuhu đời tôi bĩ cực quá cacc ạ.

DKM thế thì cô ăn luôn đi, nhịn làm đéo giề nữa cho phí ga, hehe


 Văn công Quất Lâm (3359)

Về thép lước mẹ, thì dcm, nhiền thái mà ngây ngất.

Sản lượng thép lước mẹ chiếm khoảng 40% lượng thép toàn cầu, dưng trữ lượng thì chả là cặc gì so với Tây Lông.

Thép lước mẹ tập chung ở miền Trung (Thạch Gia Trang) và miền Bắc, phía lam thì đéo có mấy, tuyền con buôn thôi.

Em Ba Li nói về discount gap cũng đéo sai mái đâu, chả dụ lăm 2008, thép cả thế giới down mẹ cả 50% trong vòng có một quý.

Dưng khi kinh tế ổn định, chênh lệch giá bán thép giữa các nhà buôn chỉ khoảng 1-3%

Các cô cứ gúc sàn giao dịch thép Thượng Hải hay Sing là biết ngay.


 Chep Chep Chep (3360)

đéo mẹ, thía đéo nầu đời tôi nghèo mà lại được ỉa cái toa nét sạch thía. bọn lao công liên tục ra chùi vào lau, nhẽ cái bệ còn sạch hơn mặt cuôn PackSongHip. Giấy lúc nầu cũng 1 cuộn to đùng no đủ, mềm mại vô biên. tất diên tôi đéo chùi giấy nài, tôi rửa đít cacc ạ. dưng tôi kể cho cacc thấy cái sự sang trọng của toa net sở tôi. Trừ lúc tôi ỉa thúi rinh mùi cứt sống, còn không lúc nầu cũng thaong chút nước rửa phòng dìu dịu. Ôi, tôi lại nhớ nó rùi, tui ra thăm nó chút cacc nha. Đời bĩ cực quá, lại phải ỉa

 Văn công Quất Lâm (3361)

Giờ Tây Lông ló đéo thèm đào quặng thép dồi, các "duộng" thép giờ thành lơi du lịch, dù moi đất lên, hàm lượng thép khoảng 20 - 30 %.

Dcm, một chiều mưa lất phất, nhiền các "duộng" thép bên Áo, gọn gàng như ruộng bậc thang bên Lừa, ló khai thác xoắn trôn ốc từ trên đỉnh đồi xuống, anh, dcm, thương xứ Lừa dư ông cụ, hé hé


 yamato (3362)

Anh thái mình thảm hại quá đi, hum wa 7 không bán, rút cuộc bán lúc chiều 6.7.
Địt cụ bai giờ xuống 6 lun đi cho anh nhờ!
Con Đào giảng thơ hai lắm, khi cao hứng anh cũng sẽ biên về chiện nài!


 Văn công Quất Lâm (3363)

Thôi dí dái vầu lổ lữa.

Nếu các cô mua thép rẻ, cứ sang Thạch Giang Trang, cả chăm thằng bán, cứ chọn thằng lào ngon, điều kiện thương mại tốt mà làm, đừng chửi lước mẹ anh.

Nếu cần thép ngon như Tây, cứ đến Thượng Hải, Thiên Tân, Đại Liên, DCM, cả cánh đồng thép cho các cô lựa, điều kiện thương mại chả khác lồn gì Tai.


 Cam Ho Đào (3364)

Địt bẹ con Tơn Dỗng, anh khen cô thiệt tình, cô không muốn uống diệu mừng lại thích diệu phạt à?

Tôi rút lời khen con Tơn Dỗng thông thái cacc nhá đcm, bực mình sáng ngày da tuyền gặp mấy con dở, trừ con Ya khen anh ra.

Cô Tâm có bằng chấng cô Alan mua bằng chợ giời trưng ra đi. Nếu đúng anh bật cỏn như lò xo súng hơi cho cô coi.


 Mr Lee (3365)

Con Lí bá đai gồi, sao mài zám zùng mào chữ jống như mào chữ của Anh tao hả mài??? quân náo, hỗn...mất zại.@ Quấn Rẻ

Nhẽ cô Rẻ mờ mát, hai cái mái tính mới mua của cô quá lởm?

Mào chữ của Bá chỉ na ná mào của chữ của Trung Tướng bất hủ, gần zống mào của cô Sành. Chết thật, đạo fáp kiểu đéo zì mần cô mờ mẹ hết cả mát thế lài?


 Bựanon (3366)

[si="6"]Chết cười bà Zì sang tận nước Mẹ mua cái nghe lén mà 50K tơn, hai là giàu quá hóa gồ, cái nài mua ở chợ Vinh Cơ - Móng Cái 600K cụ chưa mặc cả, chị nói sai đéo bâu gờ vét máng VS nữa, mà thằng đệ của chị nó tự làm mái cái đồ chơi công nghệ, Lừa làm huyền tuyền, xem đẳng cấp công nghệ của Zì với đệ chị thế nào? chị thỉnh thoảng bảo đệ lắp vài loại cho nhi đồng chơi gải trí vừa game vừa hoạt động body tmt, mà thèng nào đông xèng mún chơi thì chị bảo nó cứ chém đẹp vầu tmt [youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ZSWPY2w4LiY&list=UUD_GWSJOpMnsli3_FwUgXng&index=3] [/si]


 Tam Hoang (3367)

bằng chứng cái đéo gì anh, cái trường cổ lái bằng tiến sỹ ở mỹ, đa số ai cũng biết đó là diploma mill, hehe, anh cứ đóng học phí là có bằng của cổ thôi anh đào.

mà anh bật làm gì nhỉ? cổ đao có làm cho chánh phủ, cổ cũng không đi dạy học, cổ làm tư nhân thì cổ không có bằng cấp, cũng có sao đao, miễn là kiếm được tiền, anh lạ thật.


 Con Cam (3368)

địt mẹ cô Bựa non đúng là bật lấy số rồi, Zì hói mua cái nghe trộm củ cặc bao gồm 4 con fone ghẻ có nhõn 50 Tơn, thía mà cô mông mẹ lên thành 50k Tơn, lại còn viết cả cái cồng dai blah blah để giảng về mần máy nghe trộm.
Địt cụ cô phát nữa chứ, cô định tranh tem của cô Nhất à.


 Sất (3369)

Anh Quất Lâm kỹ sư luyện kim nổ tiếp đi anh.

Để tôi gúc tý thép rồi trình bài phụ họa với anh.

Mà anh bẩu bọn Tailong là Chao Ao thôi chứ?

Rio Tinto Úc nhợn quê hương anh Tế Điên có được coi là Tai lông không?


 Cam Ho Đào (3370)

Ờ Ờ cô Tâm nói phải. Từ ngày vầu quán bựa, tôi tinh hoa chả được nhiêu, chỉ bật lăng nha lăng nhăng là tài.

Tôi xin lỗi cô Tâm thợ mai (garmen).


 Lừa Ông (3371)

[si="6"][co="blue"]

Ui địt mẹ có bài mới gồi các anh các chị ơi! Qua bển mà cồng lũ đào bò, đcm đào bò (@Dì)

Zưng mà ở bên lốc con Bín nghé nhế!
[/si][/co]



 PackSongHip (3372)

Con Chẹp cứ tuần hoàn khép kín vại, nhẽ tối cũng chưa vác xác ga khỏi cái WC cũng nên. Aha

 Bựanon (3373)

[si="6"]@ Con Cam:
Đúng rồi chị nhầm, bà bả mua cái mái nghe trộm 50 tơn, dưng mà chị dí buồi xin lỗi tmt [/si]


 chandoi (3374)

Nói về dự án ODA Nhựt, trong thỏa thuận giữa các chính phủ quy định bắt buộc nhà thầu phải là Nhựt, tổng giá trị hàng hóa có nguồn gốc Nhật không thấp hơn 50%@ Tè hoa.
........
Đéo biết gì đừng tỏ ra nguy hiểm. Dẫn chứng 1 cái cụ thể anh coi.
Bên anh chuyên gia săn lùng vốn vay ODA và đã vay 4 nhát.
Đèo mẹ lừa mà đéo có vốn vay ODA thì bây giờ đứng thứ 2 từ dưới lên sau BTT.
Áp đặt vốn vay nhưng phải giao cho nước sử tại >50% hoặt tổng thấu hiện tại chính là thằng Tào.
Cụ thể các nhà máy nhiệt điện, Buxít...etc thì biết rồi còn đéo gì nữa.
Thấy 1 hiện tượng nhỏ nhoi mà khẳng định như đinh đóng cột. Đèo mẹ


 Human (3375)

Cô Quất Lồn nổ choang choác clgt, đcm bọn Bọn Thụy Điển thì công nghệ thép nhất quả đất là 1 sự thật hiển nhiên đéo thể bàn cãi gồi. Còn Pháp Lợn mới cả Áo lót thì tuổi gì mà nằm ở chiếu trên hả cô, đcm hai nà do vốn kiến thức dưới mái trường XHCN của cô lên cô đưa ra nhận định như thế. Ui, đcm, lại đưa Sô Liên cựu lước mẹ vầu danh sách chiếu trên lữa thì anh phục cô sát đất, đcm thần Gúc.
Cô đừng lói cô nhìn thấy guộng thép cuộn chòn bên Áo hay chất đống bên Tào thì cô phán đó nha, đcm.


 Sất (3376)

Hôm qua anh chủ quán chưởi tôi buôn thép trên Gúc, đúng thật, trước giờ cục thép to nhất tôi tự mua là cái giá phơi đồ cho vợ bằng SS304, nặng 2Kg trong đó khoảng 1Kg là cát dồi bên trong (Lừa mà).

Trên tinh thần Gúc, tôi phục vụ cacc tý hòng kiếm cái tem lựu đạn hoặc salong nầu.


 Sất (3377)

Đầu tiên toai Gú được em nầy:

[im]http://s3.amazonaws.com/zanran_storage/worldsteel.org/ExcelTables/34476333.0101.png[/im]


 Trang Chu (3378)


Cha đi giám sát địa hạt, giảng và đối thoại với đọ bần -công- binh- chí, cha sẽ dạy cc sau.

Các con dùng nước Cam Lồ, khói Cam Tuyền theo đúng liều lượng cha ghi.

Những thứ tốt nhất, húp- hớp -hít nhiều không có lợi.

Yêu CC


 chandoi (3379)


ODA đang chiếm tỉ trọng 5% GDP Lừa chuyên về Đầu tư là con số không nhỏ. Gồm:

- Phát triển nông nghiệp và nông thôn xóa đói, giảm nghèo.

- Xây dựng hạ tầng kinh tế, cơ sở hạ tầng theo hướng hiện đại.

- Bảo vệ môi truờng và các nguồn tài nguyên thiên nhiên.

- Tăng cường phát triển nguồn nhân lực, chuyển giao công nghệ.

ODA cho thủy điện ở Lừa cở 5 tỷ USD. Nhưng bọn lừa hầu hết mua tua bin của Tào thế mới tài.

ODA cho giao thông từ ngỏ hẻm tới công trình lớn nhất cụ thể: Quốc lộ 5, Quốc lộ 10, Quốc lộ 18, Đường xuyên Á Tp. Hồ Chí Minh - Mộc Bài, cầu Bính, Cầu Bãi Cháy, Cầu Mỹ Thuận, Cảng hàng không Tân Sơn Nhất,... thì riêng cầu Mỹ thuận và cầu bãi cháy thì có tham gia của bọn Nhật về công nghệ. Nhưng tỷ lệ thì bao nhiêu % ???. Còn các dự án khác nó đéo thèm dòm.

Đường Đông tây Huỳnh ngọc Sĩ Còn đè đớp chính công ty PCI Nhật lè mẹ lưỡi mới được mần. Ở đó mà ép củ lồn.
Thực tế Lừa đã được cở 1,5 tỷ ODA vay không trả. Nếu lừa mần quả như miến điện thì chắc cũng đéo cần phải trả. Thế mới tài.


 Sất (3380)

Còn đây là 1 trong 10 thằng sản xuất thép nhớn nhất thế giới năm 2009 nha văn công.

[im]http://www.capitalsteel.net/files/capitalsteel/images/steel-production-2009.gif[/im]


 chandoi (3381)

Đèo mẹ cứ nói linh tinh , hỏi lại số liệu ở đâu ra thì bẩu thông tin vĩa hè. Hehe.
Ngoài ra vốn vay ODA qua nguồn JBIC Nhật còn đéo có thỏa thuận nào ràng buộc hoặc tham gia của bọn Nhật lùn.


 Sất (3382)

Về quặng sắt, nguyên liệu đầu vào của ngành thép thì Úc nhợn quê anh Tế Điên chiếm ưu thế tuyệt đối trong xuất khẩu:

[im]http://www.issb.co.uk/graphs/global/global7_small.gif[/im]


 chandoi (3383)

Chưa kể là các nhà thầu Nhật cũng chơi trò quân xanh quân đỏ, chia nhau lần lượt trúng thầu các gói ở Lừa chứ không cướp miếng ăn của nhau: Obayashi, Nippon Steel/Taisei, Sumitomo Mitsui.

Hô hô, cho nên lãi vay rẻ nhưng giá đầu tư không thể rẻ @ Tè Hoa.
......

Anh biết là con Tè hoa này chỉ hóng hớt nổ linh tinh chứ chưa bao giờ trực tiếp sử dụng vốn ODA. Nhưng nổ kiểu này thì dành ngu hết phần ông lợn ông chó.


 Sất (3384)

Các cô thấy, ngành thép chia ngang chia dọc, một thằng kể dư Rio Tinto sở hữu nguồn quặng cực lớn cũng chả tự đứng ra làm tuốt, cỏn chỉ chuyên quặng, các thành phẩm khác thép tấm, wire rod kệ mẹ bọn khác làm.

Sâu thế, vì ngành thép mỗi công đoạn ăn được tý chút, biến động thì cực nhiều, phải chia ga mà làm thôi, nuốt hết thế mẹ nầu được.





 Sất (3385)

Cái bảng này mới hay nè văn công:

[im]http://farm9.staticflickr.com/8112/8579518288_1ba5a590bd_m.jpg[/im]


 Sất (3386)

Ui, bé tí hin, để anh kiếm cái khác zậy

 Sất (3387)

Thử lại cái coi, Búa Tạ xóa dùm cái cũ nhế:

[im]http://farm9.staticflickr.com/8239/8578551843_d22b9f382f_b.jpg[/im]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (3388)

Bọn Khựa cóa nhiều ja-đình mần thép fẩy chăng nải-nòi từ thời nài?

[img=http://blog.roodo.com/mao1966/9adec7f0.jpg]

[img=http://up.ekoooo.com/uploads2/allimg/080302/1321430.jpg]


 Sất (3389)

Được gòi được gòi.

Các cô có ai dùng bảng nầy nhớ trích nguồn anh Sất nhế.

Đấy là bảng giá thị trường một số thứ thép trong vòng 15 tháng.

Ngành thép (khai quặng, luyện, cán, kéo etc) thì đầu ra của thằng nọ là đầu vào của thằng kia, bắt đầu từ khai quặng.

Thằng quặng mà thay đổi tý là các thằng khác cũng nhẩy theo ngay.

Kinh doanh thép khi thay đổi giá thường thông báo bằng US$/T, ở Lừa thì báo giá tăng giảm trẹo cụ / Tấn. Ít dùng % để ra thông báo thay đổi giá.

Thôi anh đi mum mum cái đã, mệt đéo Gúc nữa.


 chandoi (3390)

Qua chiện nhờ Con Già đểu giới thiệu Đà nẽng, thiệt tình thì tầm nhìn con Già này cũng chỉ cở đó. Quanh quẩn mấy chổ nhậu nhẹt loanh quanh, Thanh hiền, phước mỹ ,4U , mỹ hạnh. t18. Chổ này thì cần buồi gì giới thiệu.

Lần sau có ai hỏi thì giới thiệu chổ SAMDI, cafe Không gian xưa cho mở mày mở mặt chúc nghe con kia.

http://restaurant.samdigroup.vn/khuyen-mai/moi-ngay-mot-mon-an-ngon.html


 bee (3391)

À há, cô Quất lâm tự đấy à. Cô lổ về thiếp dư đúng zồi nhể. Nhẽ cô là trader thì nên lổ về giá cả mí cả thương thảo mánh mung thui. Lần sao ra đường đừng lổ về thiếp nữa không chẻ con ló lại tưởng thật. Tiên sư cô thai lời chào.
BTW, tình hình update jáochình đạihọc phươngđông đến đâu zồi cô.


 Trang Chu (3392)


Cha nghỉ trưa, chiều zả nhời zững bức súc của linh chảng với Bê Mục đồng và ngược lại

Sáng, nhiều đọ gật gật mõm hớp từng zọt nước Cam Lồ (từ vú trụ) cha ban, zưng nhiều con đòi xử cha với zững hành động chả là zì với đầu kỷ 20 hơn 50 môn đồ của cha bị hành quyết trên xứ ở Niêu Lang.

Gởi các con tinh yêu zao mùa, sắp sang tháng Tư.

Em vẫn còn đâu đây trên phố,
Để anh kiếm tìm lang bạt bụi trần gian.
Vốc nước mưa, không làm nguôi cơn khát.
Chỗ ở gầm cầu, dưới gầm trời
thành phố chẳng để yên

Nơi anh ở nay con đuờng lát gạch,
tiếng chân đời cười nhạo,
nước mắt rơi.
Anh vẫn đi trong dòng người tấp nập,
một chỗ dừng, mua chén nước trà xanh

Ðôi chim nhỏ gù nhau trên mái phố,
tránh mắt nhìn,
anh hướng ngược trời, cây

Phố xưa cũ hồn người còn xanh thắm
Hương cốm vòng, hương cốm tỏa đâu đây
Anh cứ ngỡ mùa thu về trên phố,
bỗng giật mình nay mới đến tháng Tư

Ôi màu xanh ta yêu
nay nhuộm màu hóa chất,
Màu sắc tình, hương lúa có khác không ?

Trời dần buông anh nép bóng cửa thiền,
lấy hương khói của người xưa xa lạ.
Bà sãi già khó chịu, bảo anh đi!

Anh muốn xa,
thật xa về phía trước.
Tiếng vọng tình em khắc khoải gọi về
Anh có nhầm không,
người em yêu dấu?
Sương khói Kinh thành xưa còn hơi ấm tuổi học trò…

Trong giấc mơ anh thấy người bịt mặt,
nhưng lại thấy màu hồng,
máu chảy ở trong tim.

Anh lại vui trên con đường bụi bặm
Mong vô tình,…
hay nhầm lẫn gặp em.

Anh đã “chết” vinh quang đời trai trẻ,
những dòng sông thân xác bạn sụt trồi.
Anh đã vớt linh hồn từ cát bụi,
xoa lên vạt áo đời sương gió, thấy long lanh.

Cho anh khóc phút giây bên gốc phượng
Dấu tình yêu lặn vào thớ gỗ tháng năm…


Trân trọng tiến hóa của các con, cảm ơn zững nhời thống huyết giành cho cha.

Cảm tạ Búa và AHTT, đã đồng hành cùng cha záo dục- giã gạo bọn đầu súc sinh bảo thủ và vô hồn theo cách thực hành có phần mông muội.

Về đóng góp của ODA, FDI vào mồi Đọ và Mục đồng, cha zảng sau, bởi từ 93, cha vẫn được Phê đô, Phăng xít,... Záo hoàng cử dự các CGI, cha luôn bên các thượng thư MPI và đệ của cỏn!


 Sất (3393)

Anh giở lại đây:

Chi bộ chó coi hình này sem sâu:

[im]http://agmetalminer.com/wp/wp-content/uploads/2011/03/Energy-Intesity-EAF-percentage-comparison-graph.jpg[/im]

Có cả số liệu của nước mẹ Tào ta nhế.


 Mr. Tran (3394)

Anh Chú đọ ca-bốt bài thơ hay quá.

Thành anh!


 Già Không Đều (3395)

Địt mẹ con Lý Nhã Zòi khoe mình VIP khéo nhể?

Vip kiểu khoe của í Anh đéo ưng he he, còn Cô thích tiếp khách chỗ í để chứng tỏ sành điệu toàn gỗ quý ngà voi dát vàng.. thì mời mời địt mẹ, đéo ai cấm.

Anh thì phải có tí thiên nhiên nó mới hữu tình, hít khí trời cho nó sảng khoái chứ chui cái nhà kín cổng cao tường ở Phan Chu Trinh í làm lồn gì.

Con này ra Hà Nội chắc cũng khoái chui kiểu Long Đình là cùng chứ có vị đéo gì.

Nởm!


 bee (3396)

Cứ theo cái Chart của cô Sất, thì Mẽo my i dol là no 1, zồi đến Nhựt, Đức nhợn. Thế mới hợp nhẽ. Kinh hoàng bọn Hàn xẻng ở top 4 nhể.

 Con Cam (3397)

Haha anh Chân Dòi aka Chán đời chưởi chết cụ anh Tè vầu Hoa đi là tôi ưng rất đcm.
Địt mẹ cô Tè Hoa chứ, cô có cái tội to nhất xứ Lừa này cô biết không, đó là tội giàu aha. Thời buổi này mà các cô được NH a lô xin giải ngân cho vay thì chết cụ cô với lũ bần nông như tôi rồi.
À tôi nhớ ra nữa rồi, nhà cô còn ở xi-bu-tra nữa, có phỏng?
Thế thì tội cô to, to quá. Sẽ có ngày cô phải dứng trước tòa án của quần chúng, Đội sẽ xử cô thôi (Đội là ai thì cô tự biết rồi đấy đcm).


 Già Không Đều (3398)

Mà Anh thật, đéo hiểu gu thẩm mỹ con Nhã Zòi kiểu gì chứ cái Samdi ấy trông như cái Lồn Thị Nở.

Mấy Cô xem mấy hình chụp mà xem, đúng là bọn trọc phú nữa mùa nhà quê.


 Già Không Đều (3399)

Đang sung, Anh cũng chửi cái lồn mẹ tụi hay lấy chữ"group" để lòe thiên hạ bây giờ.

Công ty có doanh thu địt mẹ vài ba trăm tỉ, vài đơn vị thành viên dạng lon ton, cũng nổ là "tập đoàn", gờ rúp nọ kia địt mẹ cái bệnh khoái tự sướng í xứ Lừa này nhiễm nặng quá rồi.

Cty Cổ phần được rồi, có thực lực thì ai chả sẽ biết, bày đặt phải xưng Tập đoàn mới được sao?

Mà chữ "Tập đoàn" theo luật thì chỉ có mấy con nhà nước kiểu Xin - Lin - Co Min.. thì còn hiểu được là mô hình con X thí điểm, chứ tư nhân, dân doanh toàn tòng địt mẹ tập tập cái lồn, rúp rúp cái lồn


 chandoi (3400)

Á á nó nè em. Hehe. Con Già trồi lên rồi à. Mấy hôm nay anh phải chứng kiến dân Nẽng khóc như mưa. Mua đất đi , bán lại, vay ngân hàng. Nhà nhà ngáp chết , người người ngâp ngụa mà ân hận, căm thù bọn BKC quá đi. Tội thân chất phát mà tham lam, giờ khổ. Đù má bọn BKC hại dân anh. GDP Nẽng cái buồi anh đây nè Già đểu.
Thôi anh qua bãi rạng nhâm mình tí đã. Chiều còn lại chổ Samdi phát nữa. Con Già đểu chưa vào Samdi thì đừng có mà ỏng ẹo nhé. Hay cũng đéo dám vào không gian xưa luôn. Thôi dành tí tiền vào đó uống cafe cho biết. Góp tiền bù tham ô mần đéo.
PREVIOUS POST