FCSQ: Female-side Compatible Sex Quotient (Tươngthích Lồn) :P7



FCSQ: Female-side Compatible Sex Quotient (Tươngthích Lồn)

An Hoang Trung Tuong

Tươngthích Lồn Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Mời văncông buzzus kiểmtra chỉsố tươngthích lồn FCSQ (gồm Dual FCSQ, FCSQ Deviation, FCSQ Pair) của mình và bạn-tình, bằng form phía dưới. Các cô chọn thôngsố thíchhợp, rồi bấm nút Calculate FCSQ. Kếtquả FCSQ (tiếng Mẽo) xuấthiện tứcthì. Nếu muốn bói chitiết cuộcsống tìnhdục thôngqua FCSQ, các cô cốpbết kếtquả gửi Trung Tướng. Nếu (...)

2923 Comments (Page 7/15):

 Tam Hoang (1201)

uh, đi chứ ở đai làm gì, có ăn không ngồi rồi mà bốt phét đéo đâu.

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1202)

Cấy ảnh trên trển hềnh-dư là món đồng-tu hai song-tu của Mật-Tông thì fẩy?

Trước cóa bựa nầu lổ rùi, chớ tôi bít đéo đao


 Tam Hoang (1203)

ah quên, dịt con mẹ thằng khổng tử chó cái rồi đi không muộn. địt mẹ mày con chó hành hạ biết bao vàng son nước việt, hẹn gặp mày dưới địa ngục, hehe he.

 King Filter (1204)

Trong module Quản trị doanh nghiệp của bà Zì không biết có giảng về quản trị nhân viên không?

Khi một nhân viên bị giáng cấp theo một hình thức nào đó mà họ không rõ thì tâm lí họ sẽ như thế nào nhỉ?

Đối với nhiều người thì đó sẽ là sự hoang mang, mất tín nhiệm, thiếu sự tin tưởng từ cấp trên...

Đối với một bựa viên có cảm giác mình là một Quý ông như cô Lài thì đó có thể là một sự xúc phạm.

Cứ thỉnh thoảng quay về chơi, buồn đéo gì cô Lài?


 Day-dreaming (1205)

Sao con Lói bảo tự khóa mõm rồi mà vẫn còn loe loe thế.

Lại thể loại anh hùng ko cần giữu lời hứa à


 Hoa Mộc Lan (1206)

Cảm ơn Lói yêu ,Lói đúng là 1 người đàn ông đích thực .Yêu Lói nhiều muaaaaaaaaaa
[;] [;] [;]

[.O.] [.O.] [.O.]


 FONG GOC (1207)

Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ, địtmẹ mày, mày lập ra cái quán Bựa này vỗ ngực là fair nhất cái xứ Lừa này về sự dân chủ.

Việc mày làm có đúng như vậy? Đồ con lợn. Hệ Hệ

Địtmẹ mày, anh hiểu ý mày thu nhỏ chữ anh lại vì lý do gì rồi( anh cũng đã xét 1 số trường hợp khác jống như anh). Nhưng sự im lặng của mày là sự đê tiện bần nông moc cống. Hệ Hệ

Địtmẹ mày anh không đi xin nha. Đồ con lợn. Anh tuyên bố luôn là bỏ hết từ paltalk , Paidbox và tem Đại Bàng máu lồn mẹ mày tự nghĩ ra. Hệ Hệ

Địtmẹ cái loại Zì Mọi hoang tưởng, địtmẹ lũ lợn mọi adua. Anh bỏ chơi rồi mà nhắc đến anh thì cả nhà mày kẹp xe đè đá. Hệ Hệ

Good bye các bằng hĩu. Hệ Hệ

Anh sẽ đéo tham gia quán Bựa kể từ đây. Lý do: Vô vị, nhạt nhẽo, bệnh hoạn. Hệ Hệ @ ANH LÀI .
-----------

Vụ fông chữ nài tôi đồ là không phải chủ í của Mụ Dzì. Vì tôi biết mụ mủ cũng không phải dạng lìutìu
, thấp hèn đến đê tiện như vại. Anh nên xem xét quay về với chánh nghĩa, vs anh iem. hehe!

Búa Tạ or Chiêm cong xem xét setup ngai & luôn cho anh Lài cái Fông chữ cũ đê. hehe!


 H xinh (1208)

@ Mụ Zì : Hxinh là vàng son bất hủ giờ mới chồi lên
@ anh Quấn Rể iu của êm: em có tem tin tin của mụ Zì gắn cho em trong mật thất nhưng em dek thích tem đóa nên đổi nick khác ra đơi còm cho nóa máo. mật thất vắng như chùa bà Đanh.chán bỏ xừ. Hx dek quan trọng cái tem phiếu của mụ Zì, bít chưa mấy cô háo tem. hehe

Đàn bà khác nhau ở đàn ông là phải có tình cảm mới lên giường với bỏn được - tất nhiên trừ các em coi đó là nghề kiếm sống ==> đàn bà mà ngoại tình là có tình cảm với đối tác đó. thèng chồng biết mà tha thứ được thì hoặc nó quá nghĩ về gia đình, con cái or sự nghiệp mà giữ thể diện. nhưng 100% tình cảm sẽ không còn như xưa. bát nước đổ đi hốt lại sẽ kèm theo cặn.
Em nào vì nhu cầu mà đi cắm sừng chồng liên tục liên tục hết thèng nài đến thèng khác nhẽ em í cũng có một chút vấn đề gì đóa, và chắc luôn chóa của ẻm chắc cũng thuộc dạng bất lực or yếu sinh lý. hehe

Giai ngoại tình thì có thể không có tẹo tình cảm gì vẫn có thể lên giường (vậy nên nghề phò mới phát triển), và giai có đặc tính là ham của lạ (một lạ = tạ quen), đặc tính nài động vật giống đực cũng thế, nhẽ nên coi giai là động vật bậc cao hơn tí về chiện này. (hehe câu nài chắc bị ném đá chắc lun :))).
Đúng như mọi người nói là chiện tình dục như nhu cầu cơm ăn nước uống ==> cô nào thiếu mới phải ngoại tình/kiếm của ngoài để bổ sung ? phỏng?
Hx chẳng lên án ai chiện này cả, nhưng cô nào cứ bẩu là khuyến khích chóa/vện mình đi ngoại tình thì Hx cãi chết cụ cỏn. đừng có mà xạo mồm. thử xem bít chóa/vện mềnh ngoại tình phát xem có nhảy đông đổng lên không? xạo xạo nà. hehe phét hơn Trạng.




 Thìn Đẹp (1209)

This comment has been removed by the author.

 UNAUNIN (1210)

Đcm, Zì lỗn cũng nên có đôi lời với anh Lài, địt mẹ tôi cũng thấy Zì nhỏ nhen thế đéo

 An Hoang Trung Tuong (1211)

Chính Zì hạ cỡ chữ của một số văncông đi đấy. Và Zì đéo có tráchnhiệm jảithích, theo thônglệ. Lếu các cô muốn tăng cỡ-chữ cho cồng, vui-lòng mần điều đó bằng cách thủcông [si=xxx][/si].

Tuynhiên đây là việc chưa có tiềnlệ, nên Zì sẽ jảithích.

Việc đặt cỡ-chữ cho văncông cồng thuậntiện, khởithủy là theo yêucầu của chính các cô, zưng qua một thờijan, Zì nghĩ cần có điềuchỉnh côngbằng hơn.

Các [fo: color="#FF0000"]văncông "Jàhói" và "Thần-địt" luôn có cỡ-chữ 6[/fo], là cỡ-chữ bự nhất được chấpnhận ở Quán Bựa. Lếu các cô thấy cỡ 6 vưỡn nhỏ, vui-lòng bấm fím CTRL-Cộng để zoom-in toànbộ nộizung Quán.

Lýzo hai jaicấp trên được zùng cỡ-chữ to chắc đéo cần jảithích.

Các [fo: color="#FF0000"]Vàngson luôn có cỡ-chữ 5[/fo]. Lýzo là, vàngson không nên hét to quá. Vàngson có quyềnlợi (không bị chưởi), thì cũng nên có fôngcách mềmmại ziêng.

Gất hiếm văncông xài cỡ-chữ 4 (đây chính là cỡ-chữ của bài biên). Và chỉ zuynhất một văncông xài cỡ-chữ 3, đó là con MM aka ChuẩnKhôngChỉnh nủitiếng. Con nài đặcbiệt thích biên chữ nhỏ liti liti từ thời Yahoo.

Mộtsố văncông khác cũng có cỡ-chữ 6 tuy đéo fải Jàhói hoặc Thần-địt, đó là bởi cồng của chúng có thôngtin tốt. Điểnhình trong số nài có con Mím, Sành, Lôn4, Bia, Lói, Lừa Ông, và vài con nữa. Zù trong đám ý nhiều con cũng gất hiếm khi cồng. Con Lừa Ông nhẽ là ngoạilệ, bởi cỏn có cồng gất tốt về Kỹnghệ Presentation.

Có zững con đéo cần nói, Zì cũng tự tăng cỡ-chữ cỏn lên. Zưng có zững con yêucầu, Zì cũng đéo làm. Mộtsố con đạt tiêuchuẩn "chữ to" zưng vì biên ít nên Zì tạm chưa cấp, chảzụ con Bê Tê, mụ Tòi Vua, mụ Roai Hói, etc. Vài con thì đang trong ziện xemxét để nâng cỡ chữ, như con Lý Lươn, con Tè Hoa, con Chủn, con Thương Binh, con Cu To, con Chân Zòi, con Fa Mồm Đỏ, etc.

Các cô fải biết mình là ai chứ.


 An Hoang Trung Tuong (1212)

Con Lài bỏ quán vì lýzo gõgàng như cỏn biên "vôvị, nhạtnhẽo, bịnhhoạn".

Đó là lýzo chínhđáng. Zì đéo cần fải líukéo, cũng đéo cần tiễn. Đươngnhiên Zì chúc cỏn chân cứng đá mềm.

À cỏn đi gòi, Zì nói thêm chút. Cỏn hehe là đệ Zì thời 198x đấy các cô ạ. Thời thởi cỏn tintin hãmlìn lắm, còn Zì thì đã là Ông Sao Sáng Gựcgỡ, nên Zì có đểý đéo đâu hehe sorry.


 Trang Chu (1213)


Bạn anh đức giáo hoàng Va
Ti- căng từ nhiệm về nhà thảnh thơi

Bạn anh đã gửi đôi nhời
Anh xâu -lũ đọ thành người zứt nhanh

1-Chúa là bạn tốt lòng lành
2000 năm lẻ chả tranh cướp zì

Đệ anh giám mục cũng vì
Linh chảng tiến hóa biết đi bằng còng

An hoàng Trung tướng biết không?
Môn đồ của chúa mà lòng lợn a?




 Deanov (1214)

Hehe, các anh vẫn hứng chuyện đá phò thì tôi xin kể chuyện của mình.

Năm ngoái tôi có đi công việc Phật Sơn, tôi đi một mình và nhờ một anh Tai dẫn đường kiêm phiên dịch. Đận ấy mùa thu heo may, đẹp như Hà Nội.

Anh Tai tuổi gần 5 chục, người Việt gốc Hoa, trước nhà ở Quảng Ninh chạy về nước mẹ năm 1978, đẹp giai và lịch lãm. Hôm đó buổi tối, sau khi cắn bú no say anh rủ tôi đi đá phò, hehe tôi ok ngay. Anh nói cách Phật Sơn 30km có chỗ gì (tôi quên tên) rất hay, ngon và rẻ. Tôi hơi ngại chuyện chạy đi chạy về nên nói anh hỏi khách sạn chỗ chúng tôi ở xem có ko đỡ phải đi xa.
5 phút sau anh hớn hở về phòng báo với tôi: "Ok, tầng 5".

Hai anh em ngồi sofa hút thuốc và đợi, anh dặn kỹ tôi: "Suất full là đủ hai nháy em nhé, ko đủ ko trả tiền".
Xoạch phát cửa mở, 4 em vận váy ngắn vai đeo túi đỏ như tiếp viên hàng không tiến vào. Các em xếp hàng ngang, cao dần từ trái qua phải. Thằng lễ tân xủng xoẻnh gì đó với anh Tai, anh dịch: "Hai em bên trái 700 đồng, 2 em bên phải 900 đồng".
Đúng là tiền nào của ấy, 2 em bên trái vừa thấp đen vừa xấu, 2 em bên phải xinh đẹp cao ráo trắng trẻo.
Hehe, tôi với anh chọn luôn 2 em bên phải, mấy khi.

[im]http://farm3.static.flickr.com/2219/1712893736_cdf11ebcfe.jpg[/im]

Em của tôi quả đẹp, cao cỡ trên 1.6m, mặt tròn, mắt to, da trắng, mũm mĩm. Đang xả nước tắm thì em nhảy vào, kỳ cọ cho tôi, hehe, kỹ như tắm cho trẻ nhỏ. Rồi em bắt đầu chà ngực, liếm láp... rồi thổi. Tôi thấy tình hình bất ổn, "sắp đi" nên ra hiệu cho em ra giường.

Bây giờ tôi mới thấy cái túi của em thần kỳ, em móc ra một túi nhỏ ni-lông đá lạnh, 3 chai dầu gì đó, 5 cái condom... Tiếp đó là công đoạn em xoa dầu, cho tôi và cho em, rất kỹ càng ở khu vực tác chiến, chừng 3 phút thì xong. Bắt đầu chiến.

Thôi thì đủ kiểu, thổi kèn, vét máng, ngậm đá, là lượt, 69, 96, sấp ngửa, đứng ngồi... sau gần 10 phút hết phần khởi động. Tôi công đồn.
Nhõn 2 hay 3 phút, chuyển từ "vác cày style" sang "doggy style" là tôi xong. Hehe, phê lòi mắt.

Em vẫn bình thường, mặc dù rên la, nấc cục (kiểu công nghiệp - tôi biết) khá to, rồi nằm roi rói cười nhìn tôi. Tôi nghĩ"còn phát nữa chứ gì, mệt rồi, nghỉ phát đã". Tôi ra hiệu nghỉ. Thế nào em lại tưởng tiếp, phi vào... tôi kệ.

Thấy em loay hoay mãi mà của tôi vẫn im lìm tôi thấy ái ngại nên lại ra hiệu nghỉ, em lại tưởng tôi bảo đi tắm, hehe, ẻm nhảy vào toilet xả nước.

Tôi nằm dải dài ra giường, nghĩ thầm, một nháy thế này là đủ rồi, chắc ko thể thêm. Lại nghĩ, hôm nay "trả thù dân tộc" được phát là mỹ mãn rồi, hehe. Thế nào lại chợt nhớ bài "Phò Tàu" của AHTT tôi phì cười, tự nhủ "biết đíu đâu đấy?". Tôi test luôn.

"Em ơi!". Ẻm chạy ngay từ toilet ra, người vẫn lấm tấm nước, mắt tròn cười cười.
"Anh nghỉ thôi, thế là ok rồi". Ẻm leo mịa lên người tôi.
"ĐM mày!" tôi táo bạo thử. Ẻm cúi xuống thổi kèn.
Tôi ko nhịn được, cười ha hả. Em dừng lại lúng túng kiểu như đang mắc lỗi, xủng xoẻnh ngọt ngào vài câu gì đó. Tôi lắc đầu.
Ẻm nhỏm lên, lấy túi móc ra cái smart phone. Tôi ngó vào, ẻm bật 3G rồi vào cái Baidu gì đó rồi đưa cho tôi.
Hehe, hóa ra em muốn tôi viết vào để ẻm dịch bằng điện thoại.
Tôi viết: "Anh đủ rồi, nghỉ thôi em". Em loay hoay một lúc rồi lắc đầu đưa lại điện thoại cho tôi. Mắt tròn xoe.
Tôi lại viết: "ĐM mày!". Em lại loay hoay một lúc rồi lại lắc đầu đưa lại điện thoại cho tôi. Mắt tròn xoe.

Tôi đíu nhịn được nữa, vứt mịa máy của em sang một bên, ôm chầm lấy em, hừng hực, refresh. Đây mới thực sự là cú tỉn ngọt ngào và đáng nhớ, nhẽ đến gần chục phút.
Lần này thì cả hai thực sự rã rời, thỏa mãn. Tôi nằm ôm em vuốt ve, có thứ tình cảm khá lạ lẫm.

Em lại tắm lượt về cho tôi, vẫn kỹ càng như tắm cho trẻ nhỏ, tôi cũng đáp lại như thế.

Chuông điện thoại phòng bỗng réo vang, anh Tai: "Nhớ phải 2 nháy đó em, ko đủ báo cho anh"

Hehe.



 Trang Chu (1215)


Dạo này anh bận họp Bê
Chuẩn bị văn kiện chuyên đề năm nay

1- Chăm nuôi lũ đọ hàng này
2-Sửa sang hiến pháp zư Tây thuở nào

3-Đối sách với chánh quyền Tào
Chuẩn bị đón Sô Nga vào mần ăn

4-...


 Mr Lee (1216)

Hoan nghênh Trung Tướng đã jải đáp thắc mắc của Văn công về cỡ chữ, mặc zù hơi muộn tí.

Khi bài biên của các cô có thông tin, gọi là cồng chất, Trung Tướng sẽ tự động nâng cỡ chữ các cô để bọn gẳm nhiền gõ hơn, thẩm vầu đào lao hoặc cóp-bết liu trữ tùy ý (trừ một số Văn công khoái chữ nhỏ). Tôi cho như vậy là công chính.

Cô Lài bẹn bỏ quán vì cổ thấy quán "vôvị, nhạtnhẽo, bịnhhoạn" chứ đéo fải vì này nọ kia khác, gời bỏ quán là ý cổ.

Dưng tiện tai chưởi đổng "Địtmẹ con Zì Man Zi Mọi Zợ, địtmẹ mày, mày lập ra cái quán Bựa này vỗ ngực là fair nhất cái xứ Lừa này về sự dân chủ." như vại tôi đéo ưng, dân chủ cái zì? Dân chủ cái lồn.


 Chep Chep Chep (1217)

anh Zì kính yêu lôi kéo cuôn Lài Bẹn yêu thía nhỉ. Theo tiêu chuẩn của anh Zì kính yêu nhẽ phải hạ mẹ size chữ của anh nhỏ xuống mí đúng chứ. Địt mẹ bọn chữ to khà khà

 Già Không Đều (1218)

Anh ngứa mông quá cồng phát.

Ai sao Anh đéo biết chứ địt mẹ chửi nhau kiểu xưng hô "con" "cô" hay whatever else hay một cái tên xách mé vui vẻ tí thì chửi địt, đéo, lồn, cặt gì nghe cũng cũng trôi tai.

Nhưng chửi kiểu " Mày" " Tao" là Anh thấy nó cục súc, hằn học và mất tính nhân ái nhau trong cái chốn bựa thân thương, học hỏi, chia sẻ, phản biện này.

Just 2 đô!


 Thìn Đẹp (1219)

This comment has been removed by the author.

 Chep Chep Chep (1220)

cơ mà ông đéo nghĩ thời 8x cuôn Lài tintin hãm lìn lắm đâu. Để há mồm ra thành mồm bẹn thì thời thởi cũng phải chịu khó vét máng rùi chứ, Lài bẹn nhỉ.

 Don Chun (1221)

Your Dual FCSQ is 4, your sex-life is quite good. Your FCSQ Deviation is -4 and your FCSQ Pair is 25/21. Ask the General for more sex quotes.
Zì cho anh vài lờikhuyên nầu. Dcm.


 Cam Ho Đào (1222)

Như cồng #1216 của con Lươn có gọi là "chất" không?

 Thìn Đẹp (1223)

@ Cô Fa mồm hồng' wrote
------------------
Khà khà vại là loạn-luân hai hiếp-dâm đéo thuộc khía-cạnh của tềnh-dục hở pé?

Tôi ngu thì rõ rùi, nhiền tem ông ếch thì bít, hố hố
---------------------

Có thể, ý con Lói bản thân hành vi "Địt".

Không có Đạo đức Địt và Vô đạo đức Địt. Cũng như không có ăn uống đạo đức và ăn uống vô đạo đức. Chỉ có Nghệ thuật Làm tình. Nghệ thuật Ârm thực.

Ăn uống là Ăn uống. Bỏ thức ăn vầu mồm. Nhai. Luốt. Tiêu hóa. Đó là Ăn uống.

Tương tự, Địt là Địt. Buồi chui vào Lồn (hole), và Lồn ngậm Buồi. Dập. Zã. Cong mông. Gồng mình. Xuất tinh. Lên đỉnh. Đó là Địt.

Địt là một hành động lằm trong chuỗi hành động của quá trình Làm Tình. Địt có thể xuất hiện hoặc không xuất hiện trong quá trình trỉnh, nhưng nhất thiết phải có hai đối tác Nam-Nữ, Nam-Nam. Nữ-Nữ đéo tính. Cặp Nữ-Nữ chỉ có thể gọi là Làm Tình, không có giai đoạn Địt vì thiếu dụng cụ tự nhiên. Hehe.

Nảy sinh Đạo đức trong quá trình địt (Địt đạo đức or Vô đạo đức) sảy ga khi đối tượng địt (làm tình) tồn tại quan hệ đạo đức. Ví dụ huyết thống. Bằng hữu. Hoặc tuổi tác. Hoặc đơn giản là phương thức, địa điểm thậm chí thời gian…Xác định đạo đức địt gồm các câu hỏi: "Địt ai”. “Địt cái gì.”. “Địt như thế nào”. “Địt ở đâu”. “Địt lúc nào”
(Cắt cồng)


 Thìn Đẹp (1224)

Tuy nhiên, điều này vấp phải một khó khăn. Không có “Đạo đức” chung cho tất cả. Đcmnn tmt. Mỗi xã hội, mỗi cộng đồng đều có những giá trị đạo đức khác nhau và cùng có giá trị trong lòng xã hội, công đồng đó.

Đối với xã hội Lừa, Địt vô đạo đức là địt lang, địt con thầy vợ bạn gái cơ quan bồ thủ trưởng, …nghĩa là nằm ngoài cặp Chồng-Vợ. Thậm chí Nam-Nữ yêu nhau, địt nhau đến nay xã hội cũng đang chấp nhận rất e-dè, vẫn qui vào đạo đức. Hoặc dững thứ gất buồn cười như địt trước bàn thờ, địt vào đêm giao thừa, địt ông bò…vân vân. Một người địt vô đạo đức thì cả gia đình, dòng tộc, cộng đồng ô nhục. Đúng là Khổng (chó).

Nhưng đối với xã hội tinh hoa, quan trọng “Địt” sao cho cứng tê lỗ lồn, mềm dại ông buồi. Địt để giải phóng bản thân. Thích là Địt. Ở đâu, như nào, với ai đều mang tính tương đối. Ai địt người ấy chịu. Không liên quan. Không dính dáng. Vô cùng tự do. Vô cùng thoải mái.

Đó là cách nhìn của mỗi xã hội về hành vi “Địt”. Không thể nói đạo đức của chúng tôi hơn đạo đức của các anh. Đạo đức của tinh hoa khác đạo đức bần lông. Điều đó hiển nhiên. Chúng ta chỉ có cách tôn trọng. Mọi hành vi phỉ báng, lên án lẫn nhau đều không công chính.

(cắt tiếp đcmnn)


 Thìn Đẹp (1225)

Ví dụ như câu hỏi của cô Fa dành cho con Lói. Câu trả lời của con Lói là hehe: Tội phạm. Đéo phải Đạo đức. Thế mới tài. Nghĩa là với con Lói “Địt là địt”. Mọi phạm trù đạo đức đều không thể xuất hiện trong hành vi “Địt”. Không có “Địt ai” “Địt cái gì” blah blah. Địt là Địt. Đơn giản. Dễ hiểu.

Do đó, kết luận là tách “Địt” ra khỏi “Đạo đức” là đỉnh cao của tinh hoa. Thật trùng hợp với quan hệ nam nữ hỗn tạp của xã hội nguyên thủy, giai đoạn mỗi người nam (male) đều có thể làm chồng người người nữ (female), bất kể quan hệ nam nữ đó như thế nào. Các khái niệm Đạo đức giai đoạn này chưa xuất hiện, tức là xã hội “Vô đạo đức”. Thời kỳ “Thích là Địt”. Đây chính là thời kỳ sản sinh những “Thánh nhân không cha”, như tích dẫm chân người khổng lồ hay Giao long hưởi bướm vân vân.

Đỉnh cao tinh hoa cũng sẽ sản sinh ra những “Thánh nhân không cha”, nhưng không mang màu sắc thần bí vì đã có google.
(Hết tham lựn)


 Bac Ky (1226)

Các cô trẻ con nhể, con Lài bẹn mặt thớt có bỏ quán cái cứt. Làm hàng đấy!

Con này tuyên bố bỏ quán mấy lần, rùi bị Trung Tướng tống cổ khỏi quán vẫn vác mặt mốc quay về. Các cô để rồi xem, không tin anh có mà cắn cứt.


 Mr Lee (1227)

Như cồng #1216 của con Lươn có gọi là "chất" không?@ Đào lộn

Địt mẹ con gẳm nài, chất hai không, cô fải tự biết, hỏi cái đầu buồi.

Đéo biết cồng nào chất, cồng nào không thì bú cặc địt con mẹ.


 DG (1228)

Cậu chầu con Đào mặt cặc!

Đái, cồng có chất đái đcmnc!


 An Hoang Trung Tuong (1229)

Don Chun said... [fo: color="#FF9966"](1221)[/fo]

Đcm con nài là con Chủn đấy à? Hehe thươnghiệu đéo jì mà cữ thaiđủi loạn lên thế?

Cuộcsống tìnhzục của cô ổn fết, Zì nói gòi còn jì? Hai đứa cô hợp nhao về sếch (hoặc ít nhất từ fía cô là thế), và cả-hai không thuộc loại mạnhmẽ trong sếch, thậmchí em vện của cô còn hơi yếu một chút. Cô cưới em nài là ổn mẹ gòi Sin Trúc-mừng. Cóthể cưới xong ẻm sẽ mạnh hơn.

FCSQ hoặc MCSQ đều không cốđịnh. Cókhi nó thaiđủi chỉ sau 1 tuần thậmchí 1 ngài.


 Langbat kyho (1230)

Địt mẹ con Lý lươn câm mồm chó cô lại đi.

Đúng ra cô phải nói mụ Zì hạ size chữ của cô xuống chứ không phải ngôi đó mà tinh tướng.

Địt mẹ, trong quán bựa này, trình của cô nếu nói đúng như mụ Zì thì còn phải chờ hơi lâu đấy.

Cô Đào dạo này thấy mất bản sắc lắm rồi đó nha cô.


 Thìn Đẹp (1231)


[si=10]Hehe bây giờ lại còn trò cỡ chữ sác định đẳng cấp à?
[/si]
[img=http://4.bp.blogspot.com/-d2IlCO6k2GI/UQVKnQWs6iI/AAAAAAAACJ4/rJp7pn_4uzg/s1600/1351737293781_funny-pictures.jpg]


 yamato (1232)

Thành cô Híp đã wan tâm.
Rút cuộc bọn anh về Ba Tri, chỗ mộ cô Đình Chiểu Nguyễn, về nhà em ngọt nước.
Với Vàng son xinh đẹp u 60 nọ, đương nhiên anh kính nghi viễn chi.
[img=http://i1179.photobucket.com/albums/x381/isamu8/03032013303_zps7d240770.jpg]
cả 3 em đều là chủ sạp trái cây ở chợ.
Đám họp mặt gia đình,
[img=http://i1179.photobucket.com/albums/x381/isamu8/03032013307_zpscaeaa391.jpg]
nhỏ nhưng vui, gà ta,cháo trắng đồng quê gió mát, anh em cả đống, đối đãi thâm tình, người guê chỉ có tấm lòng, địt cụ anh buồi nguồi xúc động rất.
Anh hơn bẹn xấu anh vài boong, cả 2 em cá sấu và Ngọt nước, đã ly dị or muốn ngoại tình tương thích lồn gì éo bít, đều..chiển sáng attack anh.
Khi anh đang lặng ngắm cảnh đồng quê thanh bình nài
[img=http://i1179.photobucket.com/albums/x381/isamu8/03032013305_zpsa3a4cb1f.jpg]
[img=http://i1179.photobucket.com/albums/x381/isamu8/03032013308_zpsa91f2285.jpg]
Với thoang thoảng muồi cứt bò khô trong không khí, em Ngọt nước khẽ khàng đến bên, hỏi nhỏ:
Anh có mún về đơi làm rể không?
Anh lấp lửng: ai nhận mà về....
Đường về, anh bị em cá sấu vồ lên sau lưng, em Ngọt nước phóng ào ào éo cho bẹn anh đang chở chị u 60 bám theo.
Anh đưa em Cá sấu về nhà ẻm ngai và lun, 10h đêm ẻm điện hỏi thăm,... anh về nhà khỏe hem?...
Sáng nai, chị u 60 nhắn anh số fone em Ngọt nước, anh fone ngai..ABCDEKS..XY..XXX
Trưa mốt anh sẽ dùng cơm trưa thân mật với Ngọt Nước.
Các chị từ 30-45 hai hơn nữa, hehe một thế giới thật sống động.
Tiên nhân thèng bạn anh, anh chỉ phản kích tự vệ, hé hé hé!


 DG (1233)

Địt mẹ con Zì tăng cỡ chữ cho con Lý là đúng gòi, theo cậu cần gắn thêm cái tem Đại bàng cho cỏn nữa mới hehe thấu tình đạt lý.

Dững hôm nhiền cỏn một mình sông phi về kinh tài, khai sáng cho bọn gẳm trong bối cảnh đứa thì rình chiện địt, đứa đong gái, đứa giảng sấm uýnh dắm…mà cậu buồi nguồi. Thế gian có mấy ai cần mẫn lọ mọ chiệu khó vì dân vì lước dư cỏn?

Lý ơi cố lên, Lý ơi cố lên, Lý ơi cố lên!!!


 yamato (1234)

Con Đào đang khóc thầm vì ôm mớ chứng BDS mua hồi phiên đào năm nai, giờ ung mẹ nó vì Mẽo ký sắc lệnh tít kịm tự động hehe.
Thắm tình đồng đội hum nai anh cover giá sàn tuyền bộ cơ số còn lại của số chứng anh bán trong các phiên con Đào mua.
Mã cao nhất chênh lệch lân đến 17% DCM.
Lên thì tốt , mà xuống thì đã sao, Đào nhẻ?


 DC X (1235)

Dù các cô đang chửi nhau hăm hở anh cũng nhờ cô Lang Bờm và mụ Zì tư vấn sức khỏe phát:

anh vốn là dân tennis, anh chơi đều đặn với cường độ khá cao, chơi xong không nán lại nhậu nhẹt.

hôm rồi anh bị đau gối, anh đi chụp MRI, con lang bảo anh bị thoái hóa khớp gối do chấn thương, cần phải chích cái gì đấy, tuần 1 mũi khoảng 5 tuần.

anh băn khoăn có nên chích không, chích vào sau này có dễ bị tái phát không bla bla, nói chung anh thấy lang lừa đụng cái là bắt chích, uống thuốc nên còn do dự.

nhưng anh cũng sợ là nếu không chích thì có bị hư đầu gối vĩnh viễn không (không chơi thể thao thì anh sống làm đéo giề nữa hehe).

anh chân thành cảm ơn.


 Thìn Đẹp (1236)

[si=12]
Tôi đéo biết bệnh của anh X.

Biết bảo biết. Không biết bảo không biết. Cồng chất vãi. Hehe.

[/si]


 DG (1237)

Sao bao năm đánh đu mới bọn bựa, điều đáng buồn là cậu thái mình càng ngài càng kém đi đcmnc.

Nhiền giang hồ thi nhao vác liệu đạn nổ đùng đoàng, bỗng tự thái mình tủi hận. Lòng tự bảo lòng nhẽ nầu vận cậu đã mạt, số cậu đã tàn. Thẩm cồng ba quân thiên hạ mà đôi khi dư chó hóng tát ao, dư khỉ đớp oản chùa, dư giang hồ cỏ rình vỗ mông phò già cuối phố đcm!

Cậu đề nghị con Zì sét cho cậu cái phông nầu mà chữ tin hin dư cái buồi kiến, ấy ló mới sứng mới đẳng cấp của cậu huhu.

Mái nhời tự kiểm điểm, phê và tự phê đcm!


 Don Chun (1238)

Thành Zì nhe.
Hông fải anh thayđổi thươnghiệu xoànhxoạch mà anh nângcấp nó. Nghe đẳngcấp và trưởngthành hơn Anh Chủn fải hông Zì?


 Lừa Ông (1239)

[si="6"][co="blue"]

Chị Dì nói kháy cái lồn gì tôi thế?

Cồng chả chất cặc gì sất, đã thế, địt con mẹ, bố mày cũng bỏ quán, địt con mẹ mài, hị hị!

Mà nói mẹ cho vuông: Bỏ bỏ cái lồn tôi đơi nài!
[/si][/co]



 An Hoang Trung Tuong (1240)

Địt đơnthuần không fải là kháiniệm đạođức, [fo: color="#FF0000"]zưng địt ai, địt ở-đâu, địt thế-nầu[/fo], lại là các vướnđề cóthể nằm trong kháiniệm đạođức (và/hoặc fápluật, vốn là côngcụ điềuchỉnh đạođức).

(1) Địt Ai?

Các cô khôngthể địt em-guột, địt mini, địt tửthi, hay địt ông bò. Zững hànhvi đó vifạm các quychuẩn đạođức, thậmchí fạmfáp. Zưng các cô lại cóthể địt hòn gạch, địt gốc cây, địt báng súng.

Thế-nầu là "quychuẩn đạođức & fạmfáp", thì còn tùy địađiểm, thờijan, hoàncảnh, etc. 1000 năm trước, địt ông bò là hànhvi được khuyếnkhích. Jờ thì không.

(2) Địt Ở Đâu?

Các cô khôngthể địt-nhao trên sânkhấu, trừ sânkhấu sếchshâu. Tươngtự, các cô khôngthể địt-nhao jữa quảngtrường Ba Đình trong kỳ họp Quốchội. Zững việc nài đều fạmfáp.

Các cô không nên địt trên nóc mộ người mới chết, hoặc trước ban-thờ jađình. Zững việc nài tuy không fạmfáp, zưng bị coi là vôđạođức.

(2) Địt Thế Nầu?

Các cô địt bằng buồi thì không có vướnđề jì, zưng địt bằng cùi-tai hoặc bằng chầy, thì lại cóthể bị ga Tòa. Tươngtự, các cô địt vầu bướm cũng không có vướnđề jì, zưng địt vầu mắt thì cóthể các cô sẽ bị coi là vôjáozục.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1241)

Test cỡ-chữ nhát, hehe

Lếu vưỡn 5 thì cho lên 6 nha lão BOM, tôi cứ xin thía đái mất đéo jì đao

Đéo fẩy còm tôi có-chất, dưng bởi tôi tôi dùng fông Times nên dùng cỡ 5 thì bé hơn mẹ bọn dùng Arial cùng cỡ dcm khà khà thế mới gato


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1242)

Khà khà Thìn Lúi tham-luận ác nhẻ

 Cam Ho Đào (1243)

@ Con Ya nuôi cá tra:

Thiếm đảo mã như rang lạc, nhưng tựu trung lại vẫn chết mới tài khà khà.

Giờ VNi nó coi DJ ra cứt gì mà cô mang FED ga dọa mấy con bạc hệ hệ. Thiếm đang ngắm cố cánh mấy bank lìu tìu rồi quên cmn đến cuối năm nay coi sao chứ canh liveboard đến là hồi hộp, ngang Zì bụng ỏng coi Zeal đcm.


 chandoi (1244)

Nhưng chửi kiểu " Mày" " Tao" là Anh thấy nó cục súc, hằn học và mất tính nhân ái nhau trong cái chốn bựa thân thương, học hỏi, chia sẻ, phản biện này.

Just 2 đô!@Già đểu.
....
Mài sinh hoạt cộng đồng Bắc trung nam mà mài nói như cặt. Hố hố.

Trong miền Nam mài xưng zới tao là mài, tao thấy thân thiện, nhưng mài gọi tao bằng sự thân thiện của mài là mi thì tao đốt nhà mài. Hố hố.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1245)

Lão BOM cho hỏi địt ai, ở-đao, dư-lào cóa fẩy là các khía-cạnh địt hông?

Dạo lài ngu ngu là


 6 son (1246)

Có lém Thèng bịnh hoạn biến thái.
Địt thì cứ địt vầu Lồn là đẹp tốt rùi, là đúng cách rùi.
Đằng này lại gập đầu địt xuyên qua Cổ.
Ngửa đầu địt xuyên qua Gáy.
Khép Cánh địt xuyên qua Cánh..... kẹp Vú địt xuyên qua Vú....
Nói chung là lung tung địt.
Tui không ưng.


 Cam Ho Đào (1247)

Thiếm đếm động từ 'địt" trong các cồng của con Thiềm địt, đến giờ đã được 135 từ. Vãi Thìn.

Zì mà không gọ mõm con này thì dân văn phòng trốn hết mẹ vì đéo dám mở ông An Hoàng ra sóc lọ gầm bàn như vẫn từng hệ hệ.

Nhân tiện tay Zì rọ mõm giuốp thiếm con Dốc Ghẻ luôn nha. Cỏn chưởi thiếm ghê quá, rát hết mặt khà khà.


 Cam Ho Đào (1248)

Mấy bữa nữa tui về Gồng, tui muốn gặp cô Ya. Ý cô sao?

Ở đây tôi từng định gặp cả anh Zòi nhưng nhiền ảnh ảnh, eo, xấu khiếp lên được nên thôi, chỉ gặp mỗi cô Ya.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1249)

Haha lên cỡ 6 rùi, thành thành lão BOM, Búa Tạ, Chiêm Cong cùng các bộ-đội vô-danh vì hành-vi công-chính

Khà khà


 Thìn Đẹp (1250)

[si=10]
Các cô mần ơn nhón tai gõ chữ "Chất"
cho tôi nhé. Để tôi lấy số má í mà. Cứ phẩy SiSi dư nài mỏi tai lắm hũhũ.

Tạ ơn các cô.
[si]


 DG (1251)

“Đông Ngô hữu nhị Kiều, Bắc phương Chân Mật tiếu”

Nhưn chiện ngoại tềnh, nổ lại tí 3 Cuốc khà khà thế mới máo.

Nở Mật là vàng son nhà anh Thiệu (not Thiệu đệ nhị hehe), Thiệu uýnh nhao mới Tháo thua chại ré kèn. Tháo hốt tất tay nhà Thiệu, đương nhiên có nở Mật trong trỏng.

Mật năm í vửa độ đương xoan, ngực lở bụng thon mông căng cùi zầy nhất xóm. Tháo định sở hĩu tỉn dần dưng hehe Phi Gâu là giai cả nhà Tháo đã nhanh tay nẫng mất đcm con mới cái!

Sao nài Tháo tèo, Phi lên ngôi, lập Mật làm hoàng hậu, thêm phần rực rỡ.

Thực là em Phi, bú diệu ác hơn con Cuốn Zẻ, địt khỏe hơn con Bín Nghé và thơ mái mềnh màng chả thua lồn gì con Fa âm hộ, đã hehe tơ tưởng từ lâu được hủ hóa mới nở Mật.

Mật nhiền Thực trẻ trâu chiêm cong hào hoa phong nhã, cũng đem lòng cảm mến. Đôi bên cũng sơ sơ giao hĩu đôi ba nhát lúc Phi cầm quân ra chiến trường hehe thế mới mất dại!

Mỗi lần địt giao hĩu trái phép, Mật thường chọn giờ Tí canh ba khà khà, xức dầu thơm vầu buốm, cạo lông lách phẳng phiêu, lắp ít độn mông duyên dáng, gòi ôm quả gối nho nhỏ tới nơi hành sự kiến đáo.

Chại đã đcm, đái, Khổng đới, lòn cụ các cô hehe!


 yamato (1252)

Cô Đào cứ Pm anh, hoặc ad trên FB, anh trên đó cũng là Yamato.
Niếu hum đó Cô Dòi rảnh, mong gặp cô cổ lun, DCM cô Dòi là Idol của anh mới nhục chứ!


 chandoi (1253)

Ở đây tôi từng định gặp cả anh Zòi nhưng nhiền ảnh ảnh, eo, xấu khiếp lên được nên thôi, chỉ gặp mỗi cô Ya.@ Đào lộn hột.
.....
Mài là gái đéo đâu mà bẩu anh xấu zới đẹp. Hệ hệ.


 Langbat kyho (1254)

Nhân tiện cô Zòi chửi con Già Đểu, tôi cũng adua chút xíu.

Con này muốn lên tinh hoa mà suốt ngày cứ chạy quanh nhà con Thanh Bá với mi mi tau tau, rồi còn đi théc méc mày tau nữa là không ổn rồi.

Nhớ cách đây lâu lâu là, cỏn tranh luận với cô Zòi và cô Cọp hay cô Chủn gì đó về vụ Mì quảng dùng cây chuối làm rau sống. Cổ sống ở xứ Quảng mà mấy cô kia chứng minh rằng đã ăn mì có rau sống kiểu đó ở Daknong và Đồng Nai, thế mà cỏn vẫn tắt mẹ cuống họng. Chưa kể con Cọp còn nói có vùng đất Câu lâu mà cỏn cũng nín khe.

Con này đúng nghĩa salon kiểu Quảng nôm.


 Thìn Đẹp (1255)

[si=8]
@Cô Đào:

Ngôn ngữ tôi hạn chế. Để diễn tả hành vi Địt, tôi chỉ biết mỗi từ tử.

Dững Giao cáo. Quan hệ. Chọc Khe. Lật Cánh. Đánh Đào...tôi cũng biết, dưng không xài thai thế nhuần nhuyễn được. Sai mẹ ý. Mong cô đừng đếm hĩhĩ.

Mí lại, chẳng ai địt nhao lại đếm anh zã bâu nhiêu nhát trước khi em lên đỉnh hềhề. Vô ích. Thừa thãi. Bất khả thi.

Từ thamlựng, tôi đánh zá gằng ở sã hội phi Khổng (chó), địt vợ bạn là hành vi được chấp nhận. Suynh hai cái đéo jì đái kiểu thế. Xã hội Lừa, bị coi là "Bất nghĩa", vô đạođức. Đúng là Lừa.

Trường hợp con Ryan Giggs banh thủ Anh Nhợn chắc là thiểu số. Cỏn elite. Banh phủi chắc đéo sâu.
[/si]


 Dương Thường Trực (1256)

Ôi đcm....anh toàn cồng bằng Ipad (not Uspad) nên chữ to chữ nhỏ đều thế cả thôi....hố hố....!!

 Cam Ho Đào (1257)

Kinh tế đầu năm dư bòi anh Zòi. Trang mạng éo nầu cũng nghìn nghịt nettizen chưởi nhau. Không nể con Dái Ghẻ thiếm lật cmn con 3Gũng cho anh Zòi mần nhiếp chính 1 khóa.

 Dương Thường Trực (1258)

Kinh tế như bòi...liên quan đéo đến cô 3 mà đcm con Đào nói như khí lồn...!

 Cam Ho Đào (1259)

Sớt keyword "Yamato" trên FB nó ga con mẹ nó 1 thằng buôn phụ tùng xế, 1 games page. Nhẽ đâu đệ anh Zòi buôn gian bán lận ghê thế ư?

 Hoai Mien (1260)

Mụ Thìn, đề nghị cho phông chữ bé lại ngay cho dù là đẳng cấp.

Lí do: mỏi tay vì rê chuột.


 Dương Thường Trực (1261)

Đcm con Đào gặp ai thì gặp con mẹ đi, xét nét lắm....! Thế nó là thằng ăn cắp cô có gặp ko? Hay muốn gặp Thủ Tướng? Who do you think you are?

 Miu Miu (1262)

Bố Thìn mà không Đẹp ơi

Đọc còm bố em phải chợn ngược hết cả mắt lên ý.

Dơi sạch mát ca ra rồi hị hị

Xuống đi bố, nha!


 Cam Ho Đào (1263)

À anh Ghét đây gồi. Anh lẹp zai thế nhẽ em gái anh cũng sắc nước nghiêng thành? Anh khuyên ẻm bỏ chó lấy tui đi anh.

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1264)

Thìn Lúi mái còm hum-nai hehe CHẤT, tôi khen

Dưng để cỡ-chữ toa quá, dcm, dức cả fa, có hạ xuống hông thì bẩu? Cỡ 6 là vừa-miếng òi, đéo ai chơi cỡ 12 thía hở?

Ông Búa Tạ lập mẹ nó trình để bọn bựa lếu set cỡ > 6 thì tự-động hạ mẹ về 1 đê, hehe. Trình ông nhẽ lập đéo khó, nịnh đái, khà khà


 Deobietj (1265)

[si="5"]Tôi thành thật khuyên CACC nên đi học (hoặc tự học) một khóa lập trình căn bản để tự biết cách hệ thống và suy nghĩ thấu đáo. Mụ Zì cũng như CACC khác đã nói rất rõ về việc ngoại tình và cách ứng xử trong từng trường hợp rõ ràng thế mà CACC kg hiểu (hay cố tình kg hiểu) rồi cứ nhẩy chồm chồm vậy nhở. Thế thì tinh hoa cái giề.
@ A Tơ: A lại hạ thấp mình rồi. Biên trải nghiệm đi A.
@ A Lài: A đi mát mẻ. Đừng quay lại dưới any hình thức A nhé. Thành A.
[/si]


 DG (1266)

Bố tộ sư con Thìn lò hehe!!!

 Thìn Đẹp (1267)

[si=1]

VS có nhời, tôi lại giở lại mới máng lợn hềhề.

[/si]


 Miu Miu (1268)

Đến chết cười mới Thìn mà không được Đẹp. Nhí nhảnh kinh lên được hehe

 yamato (1269)

This comment has been removed by the author.

 Dương Thường Trực (1270)

Nhân cô Zòi nói chuyện ngôn ngữ Bắc Trung Nam lại khiến anh nhớ 1 kỉ niệm, lâu rồi....!!

Hồi ấy anh còn tin tin, vào SG liên kết chế biến nước hoa. Mấy bà hàng xóm gần nhà vs giọng SG nhè nhẹ nghe hay lắm nhé, mấy bả cũng rất dễ gần...hay trò chuyện cùng anh, đại khái 1 cô có hỏi: Mầy có tủ (? - đéo biết trỏng gọi tủ là gì nhở) để quần chưa, cô cho mượn.! Anh thản nhiên bảo các cô: - Cháu cảm ơn, cháu mang 3 cái hòm để quần áo vào rồi.!
hehe, mấy bà nghe xong cười nghiêng ngả, anh đéo hiểu cái đéo. Sure luôn.!! Một hồi hỏi ra mới biết, trỏng gọi hòm là quan tài....Cái hòm để quần áo ngoài bắc thì là cái rương (?).


 Rô xinh (1271)

Dì ơi, tranh thủ đang set lại tiêu chuẩn, đổi giùm em qua mào đỏ cô Pha nha, mào thương hiệu của em từ thời Yahoo đái. Em đéo thích cái mào tiếm nhờn nhợt nài.
Thanks Dì và Búa tạ.


 Cathnga (1272)

Deobietj said...
[si="5"]Tôi thành thật khuyên CACC nên đi học (hoặc tự học) một khóa lập trình căn bản để tự biết cách hệ thống và suy nghĩ thấu đáo. Mụ Zì cũng như CACC khác đã nói rất rõ về việc ngoại tình và cách ứng xử trong từng trường hợp rõ ràng thế mà CACC kg hiểu (hay cố tình kg hiểu) rồi cứ nhẩy chồm chồm vậy nhở. Thế thì tinh hoa cái giề. [/si]

An Hoang Trung Tuong said...

Zững hànhvi đó vifạm các quychuẩn đạođức, thậmchí fạmfáp

Cả ở Tai hai Lừa, ngoại tình đều vi phạm các quy chuẩn đạo đức, thậm chí phạm pháp.

Bựa đéo gì mà cứ phải giải thích từng chữ một, chán đéo chiệu được.


 Cam Ho Đào (1273)

Con Ya Nhâm Tý đéo gì mà nhiền cổ kính vãi lái. Cô kém anh gần 1 giáp nhưng do anh theo mụ Zì tập dâm công, không tình dục khác giới, lại thể thao nên ngọt nước lắm. Cô cứ liệu thần hồn.

 Lừa Ông (1274)

[si="6"][co="blue"]

Địt, Lồn nhẽ thế đủ rồi!

Anh Dì nên chuyển bài mới, đặng tôi và các anh chị khác còn cố gắng cồng có CHẤT 1 tẹo, chứ không thì phí hết cả LỒN!

Đcm!

[/si][/co]


 Mr Lee (1275)

Trên kia con nào còn càm gàm về cỡ chữ của tôi đó? Đcm, cô có thấy chỗ nào tôi đề nghị được chữ to như Trung Tướng chưa?

Chữ to, buộc các cô biên cách ngắn gọn, xúc tích, nhưng vẫn phải truyền tải đầy đủ thông tin cần thiết, đéo thể biên bừa được. Chữ to, biên lê thê thì chuẩn bị sẵn mõm to mà hứng cứt.

Đề nghị Trung Tướng hạ cỡ chữ tôi xuống 1 bậc, quãng nửa năm gèn gũa nữa nhẽ mới có thể tốt nghiệp đại học chữ to.

Thành thành.


 DG (1276)

Trên kia con nào còn càm gàm về cỡ chữ của tôi đó?@ Lươn.

Con Đào lộn mới con Thìn lúi đới anh Lươn lẹp giai hào sảng bú diệu dư nước lã ợ. Chưởi chết con cụ bỏn đi anh hehe.


 Lừa Ông (1277)

[si="6"][co="blue"]

À,

Lói (not chuột) về chữ to, tôi dất khoát fải biên size 6 cacc ạ. Tại sao?

Vì văn tôi zư buồi, biên chữ to, tôi tự ép mình fải cân nhắc từng chữ một!

Chữ to mà lại dài (not buồi Dì) thì có chó nó đọc, fỏng cacc?

Hiện tôi đang để size 6, zưng mai mốt văn tôi đéo cải thiện, tôi sẽ tăng lên 7, cho chết cụ cacc đi!


[/si][/co]


 Cam Ho Đào (1278)

Tổ sư con Dái Ghẻ chuyên đâm bị thóc chọc bị gạo. Ngu như thiếm thì tuổi gì mà mon men đến size 6 high level hehe.

Mí con Lươn có thành tổng thống thì anh cũng ngày 1 bữa cơm, 1 bữa cháo, 1 bữa nhịn. Kệ mẹ cỏn hệ hệ.

À mà anh Lài viên tịch, thiếm xin ảnh cái Hệ hệ vậy.


 DG (1279)

This comment has been removed by the author.

 Lừa Ông (1280)


[si="6"][co="blue"]

Biên xong thì thấy con Ný Nươn Ný Thông cướp công mình gồi, đcm!

Anh Ný Nươn kinh buồi gì, cứ chữ to mà fang cho tôi!
[/si][/co]


 FONG GOC (1281)

Đơi, khía , cạnh địt là đơi. Anh chuồn phát. Tối duyệt còm. hehe!

[im]http://img.thiendia.com/server5/images/80989836408716184632.gif[/im]


 pe^te^211 (1282)

A ha,

Cô Lài phủi đít ra đi
Hồi sau sẽ biết chuyện gì sảy ra.

a ha, aha.


 Nàng (1283)

Ôi vẫn chủ đề về Eo and BI .Anh Fòng có điệu Gangnam style tóe lửa nhỉ . Để em post thêm điệu nhạc cho nó thêm phần máu lửa nhé .

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=60MQ3AG1c8o]


 pe^te^211 (1284)

Anh lại kính chào các cô,

Giờ anh cười 'a ha' để hưởng ứng em Bali vàng son, a ha.

Cô Lài ơi, anh nợ cô 'chuyện tềnh trụi nông' rồi. Cô đi anh kể cho ai nghe.

Cô đi vui vẻ nghe cô.

Cô phá giới quay về thì anh cũng phá lời hẹn với cô. a ha

Chuyện tềnh đó anh sẽ đếu kể nữa đâu. a ha.


 bee (1285)

Theo đúng vănphongZì hình thức chành bài, cách nhả câu chữ quan chọng hơn nội dung. Ảnh ọt xìlíp, tem phiếu cốtkiếc làm tốc độ lốt qua mobile chậm hơn cỡ 10 lần. Cô búatạ chiêm kong điều nghiên lại cái, xớm ra bản QB mobile cho quầnchúngbựa được nhờ cấy.
PS: Vài í kiến đónggóp sửa đổi hiếnphápbựa của tôi đới.


 pe^te^211 (1286)

Mà mụ Chù đai roài, mụ khỏe không? Khỏe hả.

Khỏe thì biên khỏe vào, đéo gì biên có mái câu loe nghoe, đọc tòe cả mõm thế hử.

Chưởi mụ sướng phết, a ha.


 Deobietj (1287)

[si="5"]@ Nga ngố: Thưa E, E đã đọc kỹ những tham luận về vấn đề này từ ngày ở Yahoo cho đến bây giờ chưa. Đọc kỹ E nhé. Tôi thì tôi tạm hiểu như này (áp dụng cho Man nhé - Woman thì cũng hiểu tương tự):
1. Nếu các cô đã lập gia đình thì đừng ngoại tình (kể cả chơi phò j j đó).
2. Nếu (not 1) do any lý do, tỉ như cô thèm quá mà Vện đéo chịu nổi nhiệt thì:
2.1 Các cô chùi mép cho kỹ, Kg xem việc Ngoại tình là việc hay ho j, Nó chỉ là góc tối của cô thôi và hạn chế việc này.
2.2 Nếu bị lộ (hoặc chính các cô là ng phát hiện) thì:
2.2.1: Chia tay in peace. Bình đẳng và sòng phẳng.
2.2.2: Vẫn sống chung với nhau và cô (woman) xem việc viểng như một lỗi lầm có thể chấp nhận đc. Tuy nhiên nếu Partner cứ lặp đi lặp lại thì cô nên chọn 2.2.1. Về phần mình (man)nên stop việc ngoại tình.
Đại khái thế. Và theo cách hiểu của tôi thì Zì đéo ủng hộ việc ngoại tình. Zì chỉ chỉ ra cách ứng xử phù hợp cho từng tình huống thôi.
Nhẽ tôi nhét chữ vào mồm Trung tướng.
DCM tôi thích nhét shit hơn. Thưa E.[/si]


 Binh Nhì (1288)

DCM, cacc bam về vẫn đề cỡ chữ mà nhiều nhiều là. chuyện lừa địt, cướp địt, thuận địt bị cacc lãm loãng hết gòi đó.
Trừ một số trưởng lão như Mụ Zì, Pín, Lói Chuột, Cọp Già...là ngon cả về tư duy, hệ thống, mẫu tự mang phong cách bựa như một thợ văn chuyên nghiệp.
Lũ chúng ta, còn lại, tuổi lồn gì? tuổi lồn gì mà đòi hỏi font,cỡ chữ để thủ dâm đó như một đẳng cấp? Hãy nhìn lại chính mình để đòi hỏi mức độ bình đẳng tương đương. dcm, bực bực là.
Em là newbie, vào đơi thẩm nội dung là chính, và càng nể phục cacc người đã sáng tạo và thấm nhuần cách sự dụng bựa tự phong cách. đéo thấy lăn tăn gì chuyện font size buồi lồn gì cả.
Cacc bởi vậy ngắt ngay chủ đề font size buồi zái. mần ơn quay lại chủ đề địt đọp, đang gôm gả, để cho em hóng, học. dcm, chấm hết.
Đéo hết. P/S: Mụ Zì cho em cái phiếu ngoan Cô Cụ, xin mãi.(dcm, cô nào bảo anh nịnh bợ, gato anh vả vỡ mẹ mồm)


 pe^te^211 (1289)

Tiếp theo đây là Nhục bồ đoàn 68, hồi 8.2 Thi thố.

Thiên nài tương đối diễm tình đái các cô. Nổ tí. a ha


 pe^te^211 (1290)

HỒI 08 (tiếp)

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiem7eSRTT8FiYHDxIAaYsEMthxayzgJj4u0Vnl-poVBDglRDOFhNqJbnhWVEmizN5L8cW4QX4NFycx-LaHcq7VoWtE0Qv3jiNA4yycPJOXBAgTdHgnhWhaDXHU9OkADBP5CdQj_YfsBCk/s640/08.2.Tocduoisam.jpg[/im]

Hình minh họa: Tóc đuôi sam; Nguồn Somewhere Internet;


 bee (1291)

Xìlíp Gáng-lam-tài nài bọn mini zất thích, đéo hiểu vì zaiđiệp hai hình ảnh nữa, tui nghĩ ló gần zống xìlíp siêu quảngcấu nên nhiđồng thối tai thích líp lỉm.

 pe^te^211 (1292)

Tại một quán nhỏ bên đường
Nhà riêng Quyền Lão ở phường bán tơ
Cảnh nhà giản dị đơn sơ
Chính đây là cái ước mơ của Quyền
Ở cùng cô vợ thảo hiền
Diễm Phương vẻ đẹp như tiên giáng trần

Bỗng nhiên hôm đó một lần
Quyền Thực có việc phải cần đi xa
Số trời sắp đặt hài hòa
Côn Lôn cùng với Sinh đà tới đây
Diễm Phương má đỏ hây hây
Đon đả chào khách các thầy mua chi
Nói xong chơm chớp hàng mi
Điệu bộ như thể rất si tình nhiều (7)
Sinh cười khóe miệng rất điêu
Khen cô chủ quán biết chiều khách quen
Giọng nồng như có chút men
Nhích vai một cái rùi chen vầu nhà
Côn Lôn đứng ngẩn mặt ra
Thằng em trông ngố vậy mà cực khôn
Đành làm vị trí gác đồn
Để thằng em dại nó dồn thú săn

(còn)


 pe^te^211 (1293)

Sinh biết đối tượng khó nhằn
Muốn chén được nó phải ăn từ từ
Bắt đầu thả dáng trầm tư
Cất lời khoan nhặt nghe như tiếng đài (8)
Điệu bộ thì rất khoan thai
Trần đời chắc hẳn chẳng ai bằng mình
Biết đâu săn thú rập rình
Bị người săn ngược bởi trình còn non
Diễm Phương đôi mắt to tròn
Nhìn Sinh thể hiện như con sói già
Thiệt tình cũng phải nói ra
Nhác trông Phương thích đến ba bốn phần
Cũng là cơ hội một lần
Để xem chàng ấy thích mần thế nao

(cont...)


 pe^te^211 (1294)

Sinh ta hạ giọng thì thào
Cám ơn nàng đã cho vào động tiên
Bây giờ xin lấy làm phiền
Nàng có gì đẹp hãy liền bày ra
Rùi chợt kêu nhỏ úi chà
Ý tôi là ý... chàng ta nghẹn lời
Diễm Phương che miệng cười cười
Em đây thì chỉ là người bán tơ
Tơ em trong trắng dại khờ
Rùi cười nhỏn nhẻn anh chờ chút thôi
Rùi khom người xuống mà lôi
Cuộn tơ trắng nõn ra mời khách xem
Sinh trông da trắng phát thèm
Thò tay đỡ lấy mà đem vào lòng
Mồm rằng thật trắng thật trong
Mắt thì trắng dã một tròng lả lơi
Lại khen tơ trắng màu trời
Nhân tiện xoa nhẹ vào nơi cánh gà (9)
Da chạm thịt, thịt chạm da
Nhìn trong ánh mắt vỡ òa sướng ghê
Cả hai sực tỉnh cơn mê
Đột nhiên Quyền Lão nó về thì sao
Ngoài cửa một tiếng thuốc lào
Côn Lôn dặng hắng có tao đây rồi
Sinh đà giở thói lần hồi
Bưng cuộn tơ trả để mồi cánh tay
Dưới làn ánh sáng ban ngày
Nõn nà một vẻ đẹp thay cô nàng
Mắt nhắm một nửa mơ màng
Thiếp đây là đã ưng chàng rồi nha

(cont...)


 pe^te^211 (1295)

Nén bạc trong túi móc ra (10)
Một cuộn tơ ấy đáng ba lạng tiền
Bạc này chất lượng y nguyên
Chờ lúc trời tối cảm phiền bóc ra
Bóc ra thì phải kiểm tra
Mong nàng hãy để tôi qua cùng làm
Phương lần lọn tóc đuôi sam (11)
Nét mặt cho thấy cực ham chuyện này
Đong đưa đầu mắt cuối mày
Ước gì cho đến cuối ngày thật nhanh

Sinh kia thấy sự đã thành
Cười cười nói nói rủ anh ra về.

(hết hồi 08)


 pe^te^211 (1296)

Chú giải:

(7) Làn điệu Bút Tre: Con ruồi là vật hiểm nguy, Các chân của nó rất vi trùng nhiều.

(8) Đài aka Radio: Thiết bị thu sóng phát thanh rùi phát âm, tiếng thường rất chuẩn, dễ nghe, phù hợp với người già, nhàn cư, hoặc bọn tai điếc.

(9) Cánh gà: Nhẽ phần trong của cánh tay, sát sườn.

(10) Nén bạc: đơn vị tiền tệ, giờ đã thất truyền. Vì là tiền tệ nên đương nhiên có nén bạc giả, cần kiểm tra, aka soi tiền. Ý đây là cớ để đến với nhau.

(11) Tóc đuôi sam: Một kiểu tết tóc.


 Cathnga (1297)

Tốt lắm vậy thống nhất dư lài cho dễ hiểu. Nói lắm làm đéo gì hở Zì hở các cô, hở cô deobietji

Kết luận: NGOẠI TÌNH LÀ VÔ ĐẠO ĐỨC

Ngoại tình rùi mà bị chưởi thì câm mẹ hết mõm đi, còn Zì nếu muốn chưởi ai ĐẠO ĐỨC GIẢ thì Zì nên học kỹ khái niệm về " Đạo đức" trước khi sử dụng nó.

Lời khuyên chân thành vại thôi.
Chúc vui !!!


 pe^te^211 (1298)

Thoai anh về,

Giờ anh về là bao nhiêu việc chứ ở đây mà đùa với các cô à.

Đón con, tạt qua chợ làm mớ rau, đưa con về nhà, tắm cho con, bật máy tính cho con chơi, rửa rau, cắm cơm, đi tắm, xực nước hoa, cắm hoa, ra đầu ngõ, ngồi chờ vện về để dắt xe waithai cho vợ. DKM, ở đấy mà chơi à.

A ha.


 bee (1299)

Tuôi si ngĩ là, ngoài blacklist ra, nhẽ phải thêm bia tưởng liệm các Bưasĩ đã tự dứt áo ra đi vì Nền Dân Chủ Bựa. Chúng ta nên ghi nhớ công ơn của các thệ hệ bựa đã đổ bao bù hôi công sức và cả tính mạng Bựa để có ngài hôm nai.
Viva các Bựa sĩ hisanh vì nền Dânchủbựa, RIP.


 pe^te^211 (1300)

Ah quên, chào em Nga yêu. Nhớ em phết.

 Nàng (1301)

Nghe Flamenco Guitar cho đời thư thái nào mọi người ơi .
Ai thèm Bi hãy tìm BI và làm cho mềnh xung sướng ,ai thèm EO hãy tìm và làm cho mình sung sướng miễn bản thân mình thấy thoải mái ,thấy công chính là được .
Ai thấy tốt,không ảnh hưởng đạo đức cứ làm thì làm đi. Ai thấy không tốt vi phạm đạo đức thì không làm .
Đã hết giờ làm thư giãn thôi ,cơm nước xong hãy vào bồn tắm và tắm kiểu Tắm kiểu nữ hoàng Cleopatra ,mở Flamenco Guitar và thư giãn ..
Tối nay hãy làm cho người yêu của mình quằn qoai ,nồng nàn vì hạnh phúc nhe bằng điệu Gangnam style của anh Fong nhe .

Tặng cả nhà video nài .Không nghe sẽ thật lãng phí....nhẹ nhàng ..thư thái .thanh thản ....nhắm mắt nào 1-2-3

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=um_7odJ8Oz0]



 Cathnga (1302)

Pete yêu, Nga hâm mộ và yêu Pete phết.

Hun nồng thắm 10 nhát nài


 DC X (1303)

đã đổ bao bù hôi công sức@bee

nên đổi lại: SHIT!!!

hehe


 bee (1304)

Uôi uôi em Nga iêu lại tái xuất zồi, tui lại núp kiên kiến hổng còm nữa để hóng em đơi.

 Cathnga (1305)

Bee yêu, còm đi còm đi cho vuôi cửa vuôi Quán.

 chandoi (1306)

Lang thang trên mạng nhặt cái nài:
http://www.baomoi.com/Thanh-HoaTu-vong-vi-gianh-tra-tien-nhau/141/4919509.epi 4.
Giờ đi nhậu với bạn bè, anh ngồi im. Hệ hệ!
Ngoài ra còn một số cái nài:
http://dantri.com.vn/phap-luat/cuop-ca-mang-nguoi-vuot-toc-vi-cho-mua-hu-tieu-lau-683661.htm
http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/105286/bi-ban-gai-dam-chet-vi----khong-chiu-rua-bat.html
http://www.tinmoi.vn/mat-mang-vi-tieu-bay-truoc-nha-dan-011218171.html
Muốn tiếp thì cứ gút theo cái này. Mẹ cha!! Ở Lừa nhiều chiện không đon giản như địt bộp.
Ăn nhậu xong không trả tiền - Bị đâm chết
5. Đái bậy trước nhà dân - Bị đánh chết
6. Nhắc nhở tiểu bậy - Bị đánh chấn thương sọ não
7. Dọn cơm ra không ăn - Bị đâm chết
8. Không dọn cơm ra ăn - Bị đâm chết
9. Chê xấu trai - Bị chém chết
10. Khen đẹp trai - Bị đâm chết
11. Để xe chiếm lối ra vào hẻm - Bị đánh hội đồng đến chết
12. Mượn hột quẹt mồi thuốc - Bị đâm chết
13. Trời lạnh, mời nước uống cho ấm - Bị đánh chấn thương sọ não
14. Đi hát karaoke, vào nhầm phòng - Bị đâm chết
15. Phát hiện trộm, tri hô - Bị đánh chấn thương sọ não
16. Giành chỗ uống nước mía - Bị đâm chết
17. Dừng xe không tắt máy - Bị đánh chết
18. Chê nhạc dở - Bị đâm chết bằng kéo
19. Khạc nhổ khi người khác ăn cơm - Bị đâm chết
20. Nhìn người khác chơi bi da - Bị đâm thủng phổi
21. Khuyên đi ngủ không nghe - Bị đâm chết.
22 Trộm chó. Chết!
……..
Ngoại tình hổng thấy chết????


 Tam Hoang (1307)

ah, giờ tôi mí thấy bàn về cỡ chữ, còm tôi mà déo chất thì còm ai mí chất. dcm, tét phát mà cỡ chữ nhỏ hơn sáu thì tôi thề bỏ quán, đéo đùa, hố hố.

em lan giỏi anh ngữ lại đi chấp nhặt thằng em nhỏ làm gì , muốn dịch đếu gì thì nhờ anh, anh google cho phát nhể.

lại địt con mẹ khổng chó phát nữa, hôm nay là ngày tôi chửi con chó này thai 8-3. con nài mà sống ở thời đại nài, tôi thề đến nhà nó bắn chết cả nhà, rồi đốt mẹ , chân lí đới, hehe


 Glory King (1308)

Đã qua 18:00, chị ngoi lên bắt đầu bam. Các cô chuẩn bị bú cặc đi.

  Pín (1309)

Em Nga pháp luân công lừng danh đã ngoi lên, anh có anh Trangchu giới thiệu cho em đây, hi vọng hai người tâm đào ý hợp he he.

 Glory King (1310)

Chị mua được áo vest gòi các cô ơi, giá 50 Tơn trên Amazon thế mới hiểm hóc hehe.

Xèng ít thì chỉ mua thế thôi.

@Trung Tướng Ái Khanh:

Chị gất muốn show hàng cho Người coi, dưng mà địa chỉ e-mail ahtt_sapa của Người bị deactivated (chắc do lâu quá đéo log-in) gòi thì chị phải gửi ảnh nhạy cảm vào đâu vào đâu???



 Mr Lee (1311)

À, anh Lói đây rồi.

Lại biên tiếp chuyện địt hụt đi anh, tôi hóng. Đằng nào thì 30' nữa mới đến giờ nhậu.

[im]http://ne7.upanh.com/b2.s2.d1/e90064396b8546f16a80b8ee9d0e7590_37190897.images.jpg[/im]


 Glory King (1312)

Đây là áo vest 50 Tơn của chị (Địt mẹ con Lý Lươn for no reasons at all khà khà):

[img=http://ecx.images-amazon.com/images/I/31W4AO53qWL.jpg]

Rẻ thế mà đéo phải hàng Tào đâu nha, các cô. Áo vest của chị là thương hiệu Haggar (aka branded shit) đàng hoàng khà khà.

Cựu tổng thống Hoa Kỳ Lyndon Johnson từng rất chuộng quần tay Haggar, khen ngợi không tiếc lời là "mặc sướng nhất đéo đâu bằng" hehe.

Lý do? "Mặc quần hãng khác cứ bó chịt vào hai hòn dái, cứ như ngồi lên rào kẽm gai vại. Còn quần Haggar thoải mái gất" (nguyên văn) khà khà.

Đây Lyndon Johnson, tổng thống thứ 36 của Hiệp chúng quốc Hoa Kỳ:

[img=http://i.ytimg.com/vi/OB44QEnvlcQ/0.jpg]



 Glory King (1313)

Con Bín kể chiện địt đi. Chuyến về Lừa của con nài thất bại, chị chê.

Con Lý khích buồi gì đó, chiện địt hụt của chị còn đéo gì đâu mà kể?


 Glory King (1314)

Chị chưa có quần cùng màu áo vest. Thật ga thằng Haggar có bán một quần tông-xẹc-tông nhưng mà đắt quá (30 Tơn), chị đéo mua.

Áo vest đẹp đẽ ngon lành có 50 Tơn, mà quần những 30 Tơn? Địt mẹ chị có phải Bill Gates đéo đâu huhu?


 Glory King (1315)

Ô hô bọn mặt cặc để chị độc thoại kìa haha địt mẹ chúng mài tmt???

  Pín (1316)

chị lói mặc vét khác đéo gì heo đóng bỉm, bình làm đéo cho chua lồn?

 Mr Lee (1317)

Tôi jờ đeo đồng hồ nài, tuổi của nó nhẽ hơn tuổi anh Lói chục niên.

[im]http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/531132_356556824459960_749536712_n.jpg[/im]

Thế mà ổng vưỡn sáng loáng phần thép, zù mặt kiếng hơi zạn gòi.


 Trang Chu (1318)


Vừa rồi, các khoa học za trắc nghiệm tạo dáng linh chảng nhằm phát triển các tập tính tốt.

Mõm Đọ dài hơn bọn Cromanhomm khỏe hơn bọn linh chảng Nam Dương và Beijing. Tiếng ăn và thức nhắm, đồ bú của cỏn khác nhau đến zờ.

Bọn Đọ duy trì nhiều tập tính tốt zư kĩ năng sinh sản và hái lượm, zưng cũng mất nhiều tập tính quý, đó là việc tự khám chữa bệnh.

Đọ mất khả năng dùng gầu ở đầu và phụ dương khoa, cùng con chí chữa bệnh, mất hẳn việc móc vùng hậu môn để khám bệnh và dùng nhử mắt, ráy tai, kinh huyết Đọ trộn lá rừng chữa bệnh.

Con Đọ nào ý thức được kĩ năng tổ tông lại không chiền mà đi chữa bệnh cho con khác để ăn chuối...

Dự án vẫn tiếp tục, sẽ có thông báo khoa học định kì.



 Mr Lee (1319)

Nhẽ đến 3 niên gòi, tôi không mua cái áo sơ-mi nầu, hehe tuyền đi xin được.

Thôi thì cũng đủ loại, dưng tôi hai bận áo của An Phước hoặc Piere Cardin, đi xin thế cũng tươm gòi.

Anh Lói hai bận sơ-mi nầu?


 Glory King (1320)

Đồng hồ Sô Liên của con Lý ngon đó.

 Bali (1321)

quần 30 Tơn chính ra chả đắt.. Tại vì quần để mặc vest nó may vẫn khác quần Tây đấy, cầu kỳ hơn hẳn. Coi như cả bộ là 80 Tơn à?

Chắc giá siêu khuyến mại. Vét tử tế ở đâu cũng đắt chị Lói ạ.


 Mr Lee (1322)

À, tôi có nghe nói việc dùng máo lồn khỉ để chữa bệnh, kêu Huyết lình.

Công dụng thế nầu? Anh Chù.


 Glory King (1323)

@Lý Lươn:

Chị ít mặc sơ-mi. Với hầu bao của chị giờ thì Việt Tiến, An Phước hay John Henry cũng là ổn gòi...

Ở Lừa diện đồ đẹp nhiều khi cũng phí đi.

Vì chóng bẩn, vì đéo có xe hơi, đéo có tào điện ngàm... Phí đi, phí đi.


 Dương Thường Trực (1324)

Cô Zòi chưa gúc hay đéo biết gúc mà fán ở Lừa ngoại tình ko bị xiên chết?

Chỉ cần 1 từ khóa "ngoại tình bị giết" là ra hàng loạt kết quả luôn, dcm.

Đúng là 1 dân tộc hung hăng.


 Glory King (1325)

@em Bali yêu của chị:

"Vét tử tế" thì 10,000 Tơn cũng có, em yêu ạ huhu.


 Dương Thường Trực (1326)

Anh lúc đéo nào cũng mặc vest. Sure.....!! Anh thấy vest của chị Lói đc đó, màu đen cũng đc...tuy hơi già và nhàm. Chị đi pạt ty thì đcm...chị chọn màu sáng sáng vầu...! Còn đi đưa đám, thì màu đen là chuẩn ròi.

 Glory King (1327)

Cô Gét đẹp giai. Chị ưng. Cô còn ảnh nào không cho chị xem được hông?

 Dương Thường Trực (1328)

Đừng nói vs anh chị đi tán gái mà mặc vest nha. Hố hố, nhẽ chị đi cùng em CAM, mồm ẻm lúc đéo nào cũng rên lên "đ/c là Đảng viên, đ/c ko nên làm thế". Đó tiếng ta gọi là bệnh nghề nghiệp.

 Rô xinh (1329)

Các cô cứ buộc ngoại tình vào phạm trù đạo đức, rồi lên án những đứa có hành vi "khuyến khích" vợ/ chồng ngoại tình.
Các cô có biết rằng, đôi khi ngoại tình lại trỏ thành cứu cánh cho hôn nhân không?
Bà hàng xóm nhà Rô, cả vợ cả chồng đều đã U50. Bà đã tắt lửa, những chồng vẫn còn sung. 1 tuần 7 ngày ông chồng cứ chập tối là lôi phiêm sếch ra coi, rồi quỳ ngồi đứng lật ngang lật ngửa, bắt bà vợ thực hành y chang như trên TV, hàng tiếng. Bả mệt, đau, rát, thậm chí nhục nhã, thằng chồng cũng đéo bao giờ lưu tâm. Bao nhiêu năm nai, bả vẫn sống kiếp nô lệ tình dục cho thằng chồng như vại.
Một hàng xóm khác, con nài trẻ hơn, to như trâu vật nhưng cũng đéo khá hơn gì. Chồng nó đêm nào cũng đều đều tỉn 2 nhát, bất kể hành kinh hai vợ bệnh. Nó bị viêm âm hộ, nhưng bao năm nai đéo bao giờ chữa dứt được vì thằng chồng đéo chịu kiêng giùm cho.
Điểm chung của 2 cặp nài là các bà vợ dù có khóc lóc thở than với hàng xóm, nhưng chưa khi nào nghĩ tới chiện li dị. Còn con cái, tài sản, gia đình, xã hội... ect, đéo phải vì vụ sếch với chồng mà tan vỡ được.
Các bà tâm sự, các bà còn năn nỉ chồng xách tiền nhà đi mà phang phò đi, để các bà yên 1 chút, nhưng các thằng chồng thì lại đéo giống bọn Bựa thần địt, chúng nói phò bửn tưởi bla bla, chúng thích dùng đồ nhà hơn.
Thì đóa, đạo đức xã hội chúng vẫn tuân thủ, nhưng có ai sống trong chăn thì nó ra sao không?
Disme các cô chỉ được cái nghĩ hộ người khác là tài.


 hangoc (1330)

"Nếu các cô đã XEM THƯỜNG gái đến mức SẴN SÀNG đối xử với gái như PHÒ ..."
Con Lói mặt lưng trâu, đkm mài dám xem thường PHÒ hả. Mài mở mõm ra xiên lỗi giai cấp PHÒ ngai đkm mài.
Các cô, PHÒ không phải để các cô xem thường, PHÒ là để các cô giả tiền, đkm con Lói có ngày cụt mẹ 2 tay, xem mài quay kiểu lưng gì đkm mài, dám láo với ông PHÒ à?


 Dương Thường Trực (1331)

Tụi tin tin nó có cái thuật ngữ là em ảnh (?) đấy chị Lói, tung hết con mẹ lên thì còn đéo gì để khoe hàng. Nhẽ mỗi ngày fải đứng trước gương để chớp vài pô a? hehe

 Dương Thường Trực (1332)

sr, ém ảnh...nót em ảnh.

 Glory King (1333)

@con Gét:

Chị mua mặc trong sự kiện sắp tới ở một khách sạn top-tier ở Goong thôi cô.

Chứ địt mẹ ở Lừa thì dí buồi vào mặc vét everyday.


 Dương Thường Trực (1334)

Vì 1 sự kiện mà mua đồ cả năm đéo dùng. Thì chị Lói fải đi học lớp thống kê của con Zì thật rồi, thế mới tài.

Đi thuê, đồ sịn lại rẻ hơn đấy chị Lói.


 Rô xinh (1335)

Uh thì tình dục và đạo đức, Rô có thêm chiện nữa nài.
Thằng bạn của X, nó bất tài vô tướng, cả đời đéo làm được giống gì nên hồn, hiện nó làm công nhân tháng kiếm chừng 4-5 chai (vừa đủ miệng nó 1 cách khiêm tốn).
Nó bất tài, dưng nó kiếm được con vợ đẹp (ngang ngửa Rô keke), nhanh nhẹn và nó có 2 đứa con nếp-tẻ xinh xắn, học giỏi. Mỗi tội, con vợ nó số đen hơn mõm chó, nhận hàng về gia công thì bị đền hàng vì làm hỏng, mở quán cafe thì cụt vốn, rồi nó xoay tiền bằng cách vay ngân hàng cho thiên hạ vay lại ăn chênh lãi cao, nhưng nó bị giựt mẹ vài trăm chẹo, phải bán nhà. Rồi vợ chồng con cái phải dẫn nhau về ở nhờ nhà bố mẹ chồng ở Q.10.
Rồi một bữa thằng bạn khác của Ex Rô qua nhà, thông báo chiện động trời là có bà cô của thằng bất tài bắt được con vợ nó đi ra khỏi nhà nghỉ với 1 thằng khác, bả tru tréo cho cả họ tới nhà chửi gủa con đó.
Lúc đó, Rô đã chưởi con lừa già ngu như chóa. Ngộ nhỡ thằng chồng nó biết, nhưng nó im lặng thì sao?
Đúng luôn, sao vụ đó vợ chồng nó cũng đéo li dị. Trước khi rời Lừa, Rô nghe tin giờ con vợ đem luôn giai về nhà ăn nhậu hát hò, xong thản nhiên dẫn vào buồng địt bọp, kệ mẹ bố mẹ chồng cứ tha thẩn vào ra ở gian ngoài.
Địt mẹ cái thói đạo đức Lừa, lúc vợ chồng con cái nó đói thối mồm thì đéo ai ý kiến, chiện chúng nó quản lý cái lồn ra sao thì cứ bebe mẹ nó lên. Cuối cùng, chúng nó vẫn phải sống, nhưng tự nhiên bọn nhi đồng phải chứng kiến những việc chúng đéo nên chứng kiến, rồi thằng chồng lại mang thêm tiếng nhục...
Trong khi cuộc sống thì vẫn phải tiếp diễn. Thế mới lừa.


 yamato (1336)

Chiện em Rô biên về anh bất tài, zờ phổ biến lắm.
Địt cụ trong Cần lao Lừa,thành phần cấp tiến nhiều phết, đéo wan tâm khổng chó giè nữa.
Anh có trải nghiệm thực tế DCM.
Gái dẫn trai về quê, ăn uống ca hát với cả gia đình, má gái thì má má con con với zai, anh em gái thì anh anh em rể....dcm thiếu điều dẫn con ra chào bố mới nữa là đủ.
DCM, gái chưa hề ly dị, thằng chồng bất tài làm từ sáng tới khuya lương 4 trẹo thoi.
Mai quá,phim nài anh đóng vai zai, DCMTMT!


 An Hoang Trung Tuong (1337)

Các cô nghe em Gô Yêu nói jì chưa? Zững vízụ như em ý nói đâu có thiếu ở Lừa nài.

Các cô chưa đủ trải-đời thì câm mồm đi.

Mà các cô đã là đéo jì. Ở thượngtầng chánhtrị, lãnhtụ của các cô còn đạibàng hơn nhiều. Đừng có to-còi cãi ngộnghĩnh.


 Bali (1338)

còm của chị Rô rất tinh bông đẳng cấp tôi khen. Tôi nọ chị Rô bốt ảnh lên, thấy tướng đã bản lãnh rồi.

 An Hoang Trung Tuong (1339)

Khi các cô chưa đưa được xu nầu cho ngườita, thì gănzậy đạođức cái củ lồn. Nói mẹ thế cho nhanh.


 An Hoang Trung Tuong (1340)

Đcm ở đây Zì nể nhất em Gô. Bảnlãnh như ẻm jai còn khó mà đạt tới, kểcả Zì.


 Cathnga (1341)

Zì cãi cái đéo gì mà cãi, củ gì thì cũng đéo liên quan tới Zì. Zì mà ga ngoài nó vác gậy đập Zì gẫy mẹ nó hết cả găng. Nói nhoanh cho vuông.

 Già Không Đều (1342)

Con Chán Đời mới con Langbackyho đéo hiểu Anh cồng về "Mày" Tao" là Anh đang chửi con Lài Dồn í. Không thẩy cỏn điên lên chửi đéo ra cái thể thống gì ah.

Mi- Tao, Mày - Tao nếu trong ngữ cảnh thân tình thì nó cũng như You and I, chan hòa đéo vấn đề khó chịu gì cả, hoặc chửi kiểu con Lói " địt cả lũ Lừa chúng mài" lại là kiểu chửi phong long thì người nghe chỉ thấy cỏn đanh đá, tự kỷ thôi.

Nhưng địt mẹ con Lài 8 Vía lúc dìm hàng Zì thì vẫn gọi Zì Mọi, nghe xỉa xói nhưng có thái độ tôn trọng đối phương hoặc trêu, nhưng cũng chỉ vì cái tánh đồng bóng mất dạy bố láo giang hồ cỏ mà cỏn phun ra những cồng " Mày nọ mày mấy nả kia..." với Zì Mọi là thái độ cục súc, côn đồ, mất nết.

Nó như kiểu phường chèo tụi vợ chồng lúc ngon ngọt Anh ANH EM EM nhưng có chiện điên lên thì chửi Mày Tao trước mặt thiên hạ vậy.

Thái độ đó chẳng ra gì, như thể cỏn đéo có đủ vốn từ để chửi lại Zì Mọi í, dù cỏn cũng văn vở hoa lá cành như ranh.


 An Hoang Trung Tuong (1343)

Hehe Nga Yêu của Zì nói jì cũng đúng thế mới tài.

Con Jà Đểu thắcmắc chiện Mài Tao jì đó? Zì có thấy ảnhhưởng đéo jì đâu hehe.


 An Hoang Trung Tuong (1344)

Hehe con Lài Bẹn là đệ Zì. Các cô để yêm cho cỏn có nhiều thờijan chămsóc jađình chút đi. Chơi mạng mấy năm thế đủ gòi.


 yamato (1345)

DCM zưng mà anh thái phẫn uất cho cái phận thèng đàn ông không mai mắn như vại quá.
DCM, ôi đàn bà, và cả cái xã hội bai giờ nữa.
Hai là nó vẫn vại từ xa xưa mà ta không thái, không biết?
Mọi thứ bai zờ wi ra xèng cả sao?
Con zì mà nói chiện cỉu thế nài giữa bọn Lừa đực cần lao, chắc bị giết ngai và luôn quá!


 yamato (1346)

Anh biên xong mới thái em Nga đã biên trùng ý, hehe thành và xinh lỗi em.
Tuy mụ Zì biên rất chói tai, zưng lâu lâu vưỡn có cái đúng mới tệ!
Địt con cụ con zì sa lông nan nhỏ mọn ngụy biện đê hèn môi mỏng đĩ mồm bợ đít vàng son!


 DG (1347)

Su hào mua hai củ
Ba chỉ táng bốn đồng
Chợ chiều buồn lủi thủi
Bóng một thằng văn công...

Đới, cậu đới, vện ló hành mãn kiếp bần lông thì ngoại tình cái máo lồn!

Đi rửa bát đã huhuhu địt mẹ đời hehehe!


 Cathnga (1348)

Tiên sư Zì làm mất bao nhiêu thời gian của em, chưa làm được cái đéo gì đây nài.

 An Hoang Trung Tuong (1349)

Zì vửa coi ảnh con mồm buồi gởi cho Zì gòi. Hehe áo 50 Tơn mà ngon fết nhẻ. Con Lý Lươn mua một quả mặc cùng sơmi Cạcđanh sọc hồng đi con nài.


 Tyler Durden (1350)

Mua quần áo đã qua sử dụng trên eBay hồi hộp bỏ mẹ, anh đéo chơi.



 Cathnga (1351)

Yamato yêu, tốt mà, lếu không thì Zì đểu sẽ lu loa và tiềm cách diềm hàng ngai và lun, dưng có đồng minh thì Zì khó mẹ nó gòi.

 An Hoang Trung Tuong (1352)

Chết cười các cô jờ khá nhiều gòi đó.

Hồi năm nẳm (cách nai tầm 3 niên) Zì bốt bài Trấng Vịt Lộn, có mấy con nhải vầu nằngnặc cãi Zì bốtfét, gằng làm đéo jì có thằng chồng zẫn khách về cho vợ bán địt.

Đcm đúng là thằng chết đòi cãi thằng chôn.


 Tyler Durden (1353)

Cái suits jacket của con Lói rẻ là phải, vì toàn sợi tổng hợp: Vải ngoài: 65% polyester, 35% viscose; vải lót: 100% polyester.

Xin trúc mầng con Lói có cái áo mưa mới.


  Pín (1354)

[img]https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQOr2nKalIMLX9geTntiHpgzkbmo7mMnOGGKU_XEdtCGR1rCguXIg[/img]

hôm nay đưa mà cụ Cầu, siêu hát xẩm, cụ đã thăng thiên, đem theo món hát xẩm làm Lói chuột mê mệt.
Báo Đảng gọi bà là báu vật dân gian, nhưng cụ sống cả đời đói như thằn lằn xa mạc.

Rip cụ.

Cá nhân tôi chả ưa gì hát xẩm, vốn là cách kiếm tiền của các anh khiếm thị gân cổ cò hát kiếm tiền ở các chợ phiên vương vãi lá bánh phân bò.
Nhạc thì ò í e, ca từ thì nhạt nhẽo, tiếc nuối gì 1 món ca nhạc, mà phục vụ những thị hiếu hết sức tầm thường từ thế kỉ 18?

Hãy an nghỉ .


Anh Lói đang đấm ngực vì no more xẩm cho anh, chia buồn cùng anh Lói


  Pín (1355)

Dì giảng 1 tý về xẩm đc ko? hay ca trù cũng đc?

 An Hoang Trung Tuong (1356)

@con Tí Đen [fo: color="#FF9966"](1350)[/fo]

Áo mới brand-new mà.


 Tam Hoang (1357)

ah, trung tuong biên về chơi mạng tôi thái không đúng, trẻ tuổi tin tin như con chủn , con lói thì nên chơi ít thôi, để thời gian mà làm việc và học hành, còn như anh lài già hói rồi công hiến, học hành cũng đủ gòi, nên chơi mạng thì chả vướn đề gì, có khi còn gặp được bạn tốt như anh chandoi chẳng hạn.

em thái già hói thì nên chơi mạng như quán bựa là chuẩn , không gì phải xoắn cả.


  Pín (1358)

Xẩm củ cụ cầu thăng hoa vượt qua cả danh giới quốc gia với bài " Theo đảng trọn đời" sánh đc ngang với nhạc moza.
Tiếc là cụ nghèo quá, báu vật dan gian mà nghèo quá hu hu.

Hãy an nghỉ cụ Cầu


 Tyler Durden (1359)

@Zì (1356)

Nếu là đồ cũ (vintage) thì còn có cơ may là sợi thiên nhiên.

Còn nếu đó là brand-new thì nó là cái áo mưa không hơn.


 Deobietj (1360)

[si="5"] @ Em Nga: Vâng. a câm mồm. a biết tuân thủ luật chơi, kể cả ở đây. có điều về vấn đề đạo đức, ngày xưa a đc dạy yêu tổ quốc đồng bào. sùng bái Koko lãnh tụ. làm ngc lại là vô đạo đức. dcm bây h toàn thằng fản động, mất dạy vô đạo đức cả e nhỉ. dcm a bối rối quá đi.
nếu đc, mong e cố gắng rèn luyện tư duy đọc hiểu e nhé. xin phép đc ''vô đạo đức" với e.[/si]


 Lý Toét (1361)

Các cô,

B có kế hoạch trong 8 năm tới dự trù chi 3000 tỷ hỗ trợ cho các gia đình sinh tuyền con gáy.

B mập mờ ở câu chữ, biết thế đéo nầu là "sinh toàn con gáy". Các cô chuẩn bị kiếm 1 chân trong UB Dân số và KHH GD trong khi nó còn đang rẻ.

Trai dư là do giết thai gáy chứ cụ nội chúng nó cũng không thể chọn giới tính được.


 Bali (1362)

@ chị Giá Mà To

Xã hội nào chả quy hầu hết mọi thứ ra tiền. Xã hội Lừa thì càng.. Lừa lúc éo nào chả khổ vì tiền.
Thời Thiên Đàng khổ vì đếch có tiền. Còn thời nay khổ vì chạy theo tiền một cách bát nháo.

Đàn ông kém may mắn..thì ở đâu cũng tủi phận. Nhưng ở tư bản thì nó đỡ hơn, do bên đó an sinh xã hội y tế giáo dục tốt. Họ trợ giúp cho nhiều. Bên ta thì mời tự móc tiền túi.. Cho nên thằng đàn ông đã thảm càng thảm.

Dì phát ngôn vậy là đúng rồi. Sao chị lại dọa dì ngôn luận như vậy với đám đàn ông cần lao Lừa, chúng chủng sẽ đánh bỏ mẹ Dì. Có vậy mà cũng đánh, thì chứng tỏ nó là cần lao bần nông Chí Phèo chứ gì nữa..

Mềnh màng là cái kiếp Lừa.


 An Hoang Trung Tuong (1363)

Xẩm đéo fải là một loạihình âmnhạc như Bốp, Zốc. Xẩm là zạng [fo: color="#FF0000"]zânca ứngkhẩu[/fo].

Xẩm chỉ có một jaiđiệu zuynhất, chozù bọn Lỗ Đít cốgắng fânloại thành 2-3 jìđó đcm gất hồnnhiên.

Người hát xẩm chỉ cần học thuộc các bài thơ lụcbát hoặc songthất nầu đó, tỷzụ Triện Kiều, gòi cứ vửa kéo nhị vửa hát fốngtác tại-chỗ, theo một nhiệpđiệu cốđịnh, và nhời thì đu theo các bài thơ nói trên. Cũng cóthể vừa hát vửa bịa nhời. Bọn nài được gọi là Xẩm Đẳngcấp.

Kéo nhị thì cũng chỉ cần 3 nốt, ynhư bọn bầnnông gải ghita thì zùng nhõn 3 gam cho any bài hát.


 Cam Ho Đào (1364)

Thiếm cũng phục cô Ya về chuyện cô chiều chuộng bọn gái tin thật đấy. Thiếm đéo chiều được, ngay hồi trẻ cũng vậy chứ không hẳn bây giờ.

 Cathnga (1365)

Nga đéo quan tâm cô deobietji nghĩ gì, Nga chỉ quan tâm những cái mà Nga nghĩ, các cô nghĩ giống Nga là được gòi. Còn cô đéo nghĩ giống Nga thì cứ việc chưởi Nga lên, vại thôi.

 hangoc (1366)

Uôi uôi đkm các anh các chị lại đem cỡ chữ ra làm màu à? Nhẽ nào lại thế?

  Pín (1367)

hóng Dì giảng về ca nhạc tông dật cho thư thái buổi chiều he he cám ơn Dì vĩ đại.

Mà cái đéo gì Dì cũng biết thế mới tài!!!


 hangoc (1368)

"Còn cô đéo nghĩ giống Nga thì cứ việc chưởi Nga lên, vại thôi"
Nào ai dám chửi em mà em cứ nói, đkm, em là em húng lám đới.
Mà dạo nài tu thế nào dồi? Cân đẩu vân được chưa? quan tâm làm đéo gì địt bọp cho nó ghập ghềnh đường tu hở em?


 An Hoang Trung Tuong (1369)

Thuở xa (cách nai vài trăm năm), chỉ có người mù mới hát xẩm. Nghề nài có lúc thịnh tới nỗi Vua đéo nầuđó đã [fo: color="#FF0000"]ban lịnh cấm người không-mù hát xẩm[/fo], để bẩuđảm quyền miusinh của các em mù. Thế nên mới có zững tên Lừa tự chọc mù mắt để được đi hát xẩm đong xèng.


 Tam Hoang (1370)

anh dào, anh yamato thiếu gái thì anh anh ấy chiều, anh mà thiếu gái, tôi đoán., anh cũng, có phải? hehe he

 hangoc (1371)

À con Lý lươn dạo nài đkm hãnh tiến lắm. Khiêm tốn 1 tý, đkm. được cái phông chữ to to cái là cửng mặt lên, có ngài đạp cứt. Chửi cỏn, dưng với bà cỏn vưỡn là mai ai đồ, he he, tmt.

  Pín (1372)

Tự chọc cái lồn ý, chắc nó chỉ giả vờ mù thôi chứ, mắt thì tiên nhân thằng nào dám tự chọc?

 An Hoang Trung Tuong (1373)

Ướcmơ ngàn đời của Lừa là "[fo: color="#FF0000"]đéo mần jì cũng có cắn[/fo]", hoặc "[fo: color="#FF0000"]nhàn mà vưỡn đủ cắn[/fo]", chứ Lừa đéo mong laođộng cậtlực để jầucó.

Vậy nên, khi mù, mà lại có xèng mua cơm đút vầu loa đềuđều ngày 2 bữa, như các anh xẩm chị xẩm lêla fố chợ, thì được coi là hạnhfúc.

Mắt sáng làm đéo jì, khi đói thối mồm.

Vậy là các anh xẩm chị xẩm sắm một cây nhị, tự chọc mù, thường bằng cách đắp bột ớt trộn tro vầu mắt, gòi đeo hai miếng gỗ tròn (jả làm kiếng), ga chợ kiếm cắn.

Đôikhi đám thịzân đéo tin các anh xẩm chị xẩm mù thật. Chúng bèn lột mẹ hai miếng "kiếng" của các anh chị ga. Lếu chúng nhìn thấy hai hố mắt mờ-đục sâu-hoắm, thì hẳn chúng sẽ gất vui mừng, vì chúng không bị lừabiệp.


 hangoc (1374)

Thôi đkm, bà HBO.
Quán có em Rô tổng quản ma ma nhẽ cũng qui củ dồi, bà an tâm lắm đkm.
Bọn dòi bọ ngủ ngon và mơ đẹp tối nai nha.
Cô Dòi tuần nài uốn cà phê hông cô? ĐKM nhà cô làm bà cứ quýnh mẹ nó lên, khà khà.


 Cam Ho Đào (1375)

Nghe con Piến nịnh mụ Zì lại muốn cồng về hiến pháp Lùa.

ĐCM, cô Trọng thấy bọn le ve ăn quá xá, tuyền triệu triệu Mẽo mà luật lá chả làm bòi gì được bỏn, nên mới nghĩ ga cái trò sửa hiến pháp để sửa tận gốc những bất hợp lý của thể chế.

Dưng đcm, như căn nhà mối mọt, càng sửa nó càng muốn khụy mẹ, nhất là vai trò của đảng nồl...

Thế là lũ xu nịnh mới nhảy lên tia via hô hào thống nhất vai trò đảng là bất khả thay đủi, đéo bỏ tam quyền phân lập, đất đai vẫn của Không Ai Sất và chính trị hóa bắn đòm.

Ô hố, thế thì còn cái đéo gì phải sửa nữa đây?


 DG (1376)

Con Zì giảng nhanh nhanh chút, đcm!

Sẩm khác cái đéo gì chát chát tom tom dư nầu nhể hehe?

Gì mà quất dùi "chát" một nhát gòi "đêm lai bác cùng đàn con ra mặt trận í a í a" gòi "tom tom" í?



 Lý Toét (1377)

Thành ngữ Lừa [fo: size="5" color="#FF0000"]"Sờ như xẩm sờ lồn"[/fo]


 DG (1378)

Đào lộn nổ đi, cậu hóng!

 Cam Ho Đào (1379)

DG said...
------
Gí bòi, thiếm sợ đi tù hehe


  Pín (1380)

Đit jmej Lừa đến giờ nài vẫn nhiều người nói là thích hát xẩm, tôi đéo biết chúng thật hay phét he he nhưng món này thì đúng là đéo trôi đc với tôi.
Thử tổ chức 1 đại nhạc hổi Xẩm ở opera house xem địt mẹ có khứa không là biết ngay he he.


  Pín (1381)

Đó là ca trù, lỗ đít bẩu sắp đc công nhận di sản văn hóa thế giới phi vật thể, cùng với nhã nhạc cung đình Huệ.

cá nhân tôi thấy cả 2 món đó vớt mẹ nó đi là xong, nhạc như cái máu lồn điếc cả tai dcm


  Pín (1382)

Anh Lí toét, câu "sờ như xẩm xờ" tôi vẫn hay dùng, đéo có chữ lồn he he

  Pín (1383)

Xẩm sờ lồn lần đầu thì hay lắm nhỉ, đéo biết là cái gì he he, thọc ngón tai nếm nếm he he.

 yamato (1384)

Cô Đào bi zờ mấy ách gông cùm, mún chiều cũng lấy buồi aka cặc gì mà chiều.
Ngài trẻ thì thíu xèng, thời zan và kinh nghịm.
Zờ có gảnh wanh năm, đíu vướng bận, kinh tế hem lo lắng, em nài kiu cô về quê chơi cô về hem?
[img=http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/225447_272608579539254_844066663_n.jpg]
Hình minh họa nha, dcm khác sự thật hehe


 An Hoang Trung Tuong (1385)

Nghe xẩm không fải lúc nầu cũng zở như con Bín nghĩ.

Các cô mà nghe xẩm trong Opera House, hoặc trên Tivi, Radio, thì hỏng mẹ gòi. Như lồn là đúng.

Các cô fải nghe xẩm ở chợ, cạnh zững đống cứt trâu và zững đôi chó lẹo nhao. Các cô vửa bú bún vịt buổi sáng, vửa cắn ớt-thóc cay bỏng loa, vừa nghểnh tai nghe một em mù nỉnon:

Em về thưa bá thưa bu
Cho anh được đút ông cu vầu lồn..

Nhiều em xẩm mù fốngtác nhời xẩm cực hay, hoặc zo được truyền lại từ bôlão.

Xẩm hay ở chính [fo: color="#FF0000"]catừ, fôngcách, và sự đồngcảm[/fo]. Cũng như các cô nghe ca Huế fải nghe zưới đò xuôi theo zòng Hương. Hoàntoàn không tệ đâu. Thậmchí các cô cóthể khóc nứcnở nứcnở.


 Tam Hoang (1386)

thôi, tôi đi xem hbo cũng, không hóng nữa, gút nai, cacc và các già hói các mác.

ối giời ơi, anh yamato, tôi gato mí anh quá, hehe he.


  Pín (1387)

Ca Huế nghe dọc đò anh cũng nghe rồi, như cái lồn ý, xẩm ở lều chợ thì chưa nghe, nhưng bản thân cái chợ tàn tuyền rác rưởi cũng buồn bỏ mẹ ra, lại có con Xẩm ò ý e gân cổ cò hát thì có khi khóc đc thật he he

 Tuong Can (1388)

Nhờ anh Lý chèn hộ cái hình coi như là tạm biệt Quán, mệt quá không theo nổi:http://afamily1.vcmedia.vn/k:zmLOTFFkzccccccccccccZyZTYIc1/Image/moclu-c0103/nhung-hinh-phat-ghe-ron-voi-phu-nu-ngoai-tinh-thoi-co.jpg

 Cathnga (1389)

He he, cô Ngốc, thành cô, Nga tu tốt. Đéo ở đâu có được môi trường để tu tốt dư ở quán Bựa có Zì

 Nobita (1390)

[si="6"][youtube=QJPnUDh5h-k]

A Pín ui, A Điêu hót " í í a a , í í ...có a a mạn thuyền ơ ơ a a ..." là nhạc thể loại đéo gì vại?

Già Làng Toét ui,
Thím nghe bọn con buôn vàng tư nhân khóc than dằn :

A ..í ...a ..rằng ...í ...a ...vàng cái ..vàng í ...a ...đem í mà mà gia công ...mất 50K ...í a ...1 lượng , 1 lượng í a ...í a ...

Ló ghim là ghim giao hàng...í a ..là phong bì...nhiều ...í a ...có nhiều ...có nhanh , có nhanh ...Vàng rằng 50 ía a là chia 50 ...không cần đưa vàng ...vào vẫn có vàng , í a...vàng SJC xuất ra...

Đọc cái Chênh giá khi chuyển đổi vàng phi SJC vào túi ai? thím thái thương A LÁ Cải quá chừng!

Giàn ui! Mấy giờ dồi mà còn hỏi tu từ thế lài!
[/si]


 Tam Hoang (1391)

ah, em nhẽ tạm biệt quán cũng, thật ra rất thích còm và đọc quán bựa, nhưng thời gian eo hẹp quá nên đâm ra mệt thực sự, tiếc tiếc là.

nhân đây, cũng cám ơn anh trung tuong đã cho tem và giảng về những bài lịch sử. tôi rất vui khi được là một thành viên của quán nài. thân chào cacc.


 Hoai Mien (1392)

Miên đã từng đi nghe ca Huế trên sông Hương. Dạo này nhiều em học nghệ thuật Huế đi hát trên sông lắm. cám ẻm trẻ, xinh đẹp nhưng hát chưa tới về mặt ca từ.

Mai Miên đi Huế, lại thả dòng trên dòng Hương nghe ca Huế lại. Miên sẽ cố tìm xem bọn gộc ca Huế là bọn nào để tìm nghe thử. Ai biết giời thiệu Miên nha.


  Pín (1393)

Hoài miên xinh đẹp:
Em cứ buổi tối ra cái bến đéo gì gần gầm cầu tiền tiền đéo gì, hôm nào chả có thoèn đi dọc sông với nhã nhạc ỉ ôi với diệu.
Địt me jthằng bạn anh uống say ngã mẹ cả xuống sông he he mai mà biết bơi.


 Manga (1394)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=wYo34V5uC-k]

  Pín (1395)

Địt mẹ Dì vĩ đại đang giảng bài lại chại mẹ nó rồi?

 batthanhquan6868 (1396)

Bà đã nủi lên đây, ĐKZ đời cầnlao wá nhọcnhằn. Trong-lúc con Chù đang táobón, bà lại quai sang ĐM con Pete, thế mới vuôi.
Có quiđịnh mới thì phải ra côngbáo, cho thờigian ápdụng. Con Tướng chơi cô Lài thế là đéo Fair, mà làm đéo có lãnhtụ nào fair, phỏng ạ???
Lài bẹn, chị hãi an-nghỉ. Làm thằng Lừa ông nóilời phải nuốt được lời, nghe chửa???


 Manga (1397)

Ông Cụ của em Cam giờ đá lấn sân khiếp chửa? Sư sãi giờ cũng thọ giáo TT HCM

  Pín (1398)

Link đâu anh mangga cho tôi xem với hehe, địt mẹ con Cụ nhiễu khắp nơi dcmtmt

 An Hoang Trung Tuong (1399)

Đcm các cô nghĩ con Lài Bẹn là con mặt lồn nầu mà Zì fải chơi fair hay không fair mới cỏn hả?

Zì đéo thích cồng của cỏn chữ to đoành, thế thôi. Thích chữ to thì tự zùng cách thủcông ý.


 Duong Nu (1400)

Zì yêu ơi, Zì iu chuyển bài mới đi. Bài này "mới mẻ" quá em chẳng dám commnet.

Có đời nào phụ nữ tự cho mình cái quyền đi lăng nhăng như đàn ông. Xã hội mình làm sao chấp nhận hả Zì yêu.

Phụ nữ cũng đơn giản lắm không phức tạp đâu. Chỉ cần người đàn ông yêu họ, tôn trọng họ thì vấn đề tình dục cũng không quan trọng. Phụ nữ dành tình yêu cho chồng, cho con, bản thân họ có thể hi sinh. Chỉ những người phụ nữ thiếu kiểm soát mới linh tinh thôi Zì ạ.
PREVIOUS POST