Woman (Đànbà) :P5



Woman (Đànbà)

An Hoang Trung Tuong

Đànbà Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (i) Trung Tướng ngủ-dậy, đànbà đã đi rồi. Nó biên mẩu giấy mấy dòng lộnxộn: Trung Tướng em về nhé, bánh-chưng rán trên bếp, canh-măng nhớ đun-lại cho dừ (*1). Chínhxác kiểu chữ của phò, như-thể 20 năm chẳng một lần cầm bút, không ký-tên, không chấm, không phẩy. Trung Tướng hoảngvía nhảy mở tủ. Thật liều như ông chó què. Trong tủ có 7 cây vàng (...)

1024 Comments (Page 5/6):

 Nàng (801)

This comment has been removed by the author.

 Dương Thường Trực (802)

Khủng hoảng trong hôn nhân cũng giống như khủng hoảng kinh tế, nó có tính chu kỳ. Đến nước Mỹ vs nền kinh tế hùng mạnh, mà trong 1 cơn khủng hoảng có thể làm chao đảo bao nhiêu con người, thì đcm hôn nhân của các cô cũng đéo ngoại lệ dù có tình yêu hay đéo.
Biện pháp tốt nhất để vực dậy, hay tránh (?) khủng hoảng chính là tái cơ cấu.
Vậy hôn nhân cũng cần tái cơ cấu.
Bằng mọi cách, các cô fải làm mới cuộc hôn nhân của mình, giả dụ con vện bình thường dùng son đỏ thì nay đổi mẹ sang son đen, hay thằng chó bình thường về nhà chỉ cởi áo, thì nay cởi mẹ thêm cả quần. Hoặc đi trăng mật 2 lần/ năm mà đéo mang con theo....v.v

Nhàm chán và so sánh sẽ giết chết các cô. Hãy nhớ điều đó và tái cấu trúc chính mình đi.


 Nàng (803)

@ Huyền Anh yêu :
Giờ em rút ra 1 điều đó là nên yêu bản thân mình trước rồi hẵng yêu kẻ khác.
Mình cũng đã nhận được ra điều đó . Một câu mà mình nghe rất nhiều trước đó mà giờ mới thực sự hiểu đến tận cùng nghĩa của nó .


 Dương Thường Trực (804)

VS, các em hãy nhớ....các em lấy chồng vì tình yêu not bổn fận. Nên các em nấu cho chồng ăn, giặt quần áo cho chồng..là vì tình yêu, đéo fải là vện thì có bổn fận làm việc ý.

Nếu các em đang làm những việc trên vì đó là bổn fận fải làm...thì mao mao tái cấu trúc hôn nhân thôi.


 Dương Thường Trực (805)

Bổn fận của các em là trên giường, not dưới bếp....hahaha...!!!

 Hồng Vàng (806)

@ Gét còn tintin hơn cả Lói nữa, phải đọc lại thế này "Hạnh phúc và khoái lạc của các em là ở trên giường, không phải chỉ ở dưới bếp" :)))

 Nàng (807)

UNAUNIN said... (594)


Đúng là liền ông lừa đéo bằng con chó, dưng em Nàng hãi nhiền lại bản thân xem tại sao thằng chồng ẻm lại coi nhậu nhẹt, đan quạt, tỉn phò... hơn về với ẻm, liền bà lừa triền thống là hai tự mang khổ vầu thân và thậm chí kéo theo chó và nhi đồng cùng phải khổ sở với mình

Đéo hợp nhao thì nên giải tán, em Nàng nên ra tối hậu thư cho chó để cỏn biết đường xoay xở, nếu không em nên làm nội tướng trong nhà thôi kệ mẹ chó muốn mần giề bên ngoài thì mần


Cuộc sống đa dạng lắm UNAUNIN à . Thực ra nói cho đúng thì sau thành công của chó mình giờ ,không thiếu tay góp sức của mình. Mình không phải mẫu đàn bà không biết chăm sóc bản thân mình ,sắc đẹp cũng như đời sống tinh thần cho chồng.Cổ điển nhưng không cổ hủ thú thực mình cảm thấy mình đã sống dược như thế khi trở thành 1 con đàn bà đúng nghĩa .

Bình thường chó mình là người đàn ông khá chu toàn với gia đình ,yêu thương vợ con . Chỉ biết tới vợ và gia đình . Chưa đến nỗi phò phạch để bỏ bê vợ con ( mịa nếu đến mức đó thì mình đéo nghĩ đến việc ngồi đây kêu than nữa ,mà hành động cái gì đó rồi ).

Nhưng khi ra ngoài thực sự rồi ,chó mình thay đổi nhiều . Ham công việc ,ham những thú vui . Lúc nào cũng bận bịu . Nên đôi khi cảm thấy thực sự chán nản ( giờ lại ước giá nghèo như xưa ,đàn bà thế đấy ).


 Glory King (808)

Em Gốt khích chị chưởi để chị bị My Honey dán tem Bần Nông, song chị đéo mắc miu hèn của em đao hahaha.

 Langnghe (809)

Các Vàng Son (xứ Lừa),
Nếu các em chưa chồng hoặc đã nhưng không hạnh phúc như ý, tôi có một mẹo nhỏ cho các em.
Lếu chưa chồng, điều kiện để cưới phải là thành viên quán Bựa.
Lếu đã có, nếu chồng muốn tiếp tục sống chung phải đăng ký ngai và luôn thành viên quán Bựa.
Các thành viên nài phải có tem phiếu riêng, được sự theo dõi sâu sát của Bựa nhơn, cấp chứng chỉ bởi Trung Tướng tất nhiên.
Chỉ cần thế thôi thì đời các em mềnh màng hạnh phúc!
Hãm lìn như Gét hói mà giờ đã khá lên thấy rõ (anh Chủn khen) các em thấy chưa?


 Nietzsche Lừa (810)

[si="6"]Tình yêu,

một trong dững mối giao tiếp giữa Người và Người (Lừa đéo có khái niệm nài, of course, mà thai vào đó nà Tỗ cuốc, đồng bào, con gâu dài dài...và một vài thứ dắm dít khác dành giêng cho Lừa...), theo quan điểm chiết học Hiện sinh Nhân vị của con Marcel bạn thân Nietzsche Lừa tôi, căn bản thể hiện ở hai khái niệm củ lồn Gặp gỡ & Yêu mến mà tôi sẽ nần nượt chình bài sau đai, địt con mẹ... [/si]


 Nàng (811)

Langbat kyho said... (544)


NÀNG !

NÀNG cần một chút trắc nết, nhưng đừng có hư thân, ta thành thật khuyên NÀNG đó.

Phá vỡ một số chế độ mặc định (default) mà NÀNG đã và đang dành cho chồng, cộng thêm một chút trắc nết, ta tin một thằng liền ông công chính sẽ giúp nàng reset lại mọi cái tốt hơn.

Ta cảm ơn Langbat kyho chàng nhé . Ta đang cố gắng để chính ta có thể sống tốt hơn mà không liên quan đến bố con thằng nào hết .


 Hồng Vàng (812)

@Lói: Rốt đã chả từng nói Lói đang on the way trở thành gentleman thực thụ còn gì? Rốt đợi đến ngày đó để rủ Lói đi xem fin :)


 Dương Thường Trực (813)

Các cô biết tìn yêu của ông Cụ giành cho xứ Việt thế nào ko? B nói mồm vanh vách, nào trời cao, nào biển rộng....sự thật ra sao? Tình yêu fải hành động các cô ạ. Nói mồm thì thằng mả mẹ nào chả nói đc. Đã yêu là tóm cổ hôn thể hiện luôn. Sợ cái buồi gì mà ko thể hiện hỡi những thằng liền ông...!!

 Dương Thường Trực (814)

Em Rốt yêu,

Vs nhiều Vàng Son, hạnh fúc của ẻm là con là cháo, là fây sừng, là moăn nì...not thằng chó, thế mới tài.


 Nàng (815)

@
Đànbà Lừa lếu mạnhmẽ như đànbà Tai Lông, thì bốbảo bọn đànông Lừa zám bốláo.



TT yêu đề cập vấn đề hơi sâu 1 tí nhẽ là bi kịch mất oy . Ở thời xưa bị đối xử ,bị hành hạ vẫn chịu đựng , chứ ở thời này ,về muộn 1 vài lần / tuần đã khiến người ta nổi điên. Nó chả liên quan đéo gì đến mạnh mẽ hay không . Càng nổi điên mạnh ,càng ghê ghớm cuộc sống vợ chồng càng sứt mẻ .
Khi ra ngoài rồi nó có bạn bè lôi kéo và nhiều thứ khác mà đéo cần phải liên quan đến con đàn bà ấy là ai ,xinh ,xấu so on . Giống đàn ông nó thế . Phục vụ nó,nó hiển nhiên coi như cơm bữa . Khi dọa bỏ thì xin xỏ . Nhưng vấn đề ở chỗ nó ngoan được 1 thời gian ,đâu lại vào đây . Vậy vấn đề ở đâu ,ở chính cái thằng đàn ông ấy nó hiểu gì ,nó nghĩ đến đến đâu .

- “Thân em như hạt mưa sa

Hạt vào đài các, hạt ra ruộng cày”



 Woman (816)

Chị chào chi bộ, chị quai trở lại sao hai ngài phượt cùng lũ thoát Lừa bựn chị. Thấy có nhiều Vàng Son hayhay lạ. Chị chào các VS.
Giật mình vì em Rô xinh, đéo giề, còn chuangoa hơn cả chị, zưng mà chị sướng em như vại. Hehe.
Nhưn tiện chị phôphang thânphận chị lun để chibộ cùng được biết, but chị nhứtthiết là đéo cần bựa lào thương xót mà chỉ cần thôngcủm, roài thithoảng kéo chị đứng zậy khỏi cơn chốngchếnh, chôngchênh..
Chị lại đéo được như các cô Rô, cô Rốt, cô Mít mà chị vưỡn đang phải lại nước Lừa chứ ko phải ở Men buộc như con Chủn phỏngđoán. Đcm, lại nghèo rớt mồng tơi, vắt kiệt hột. Chúa ơi!
Chị nai đã gom đủ số tủi (age) để vui sống cùng nhiđồng mà không dám mơ tưởng tới một đờnông nào khác nữa, nên vầu quán bựa thànhtâm nghe thamluận các cô và nghe con Zì giảng vuôi sống mà thôi. (Lói kỹ vại để các Cô đừng nghĩ chị vầu quán tìm bựa, khe khe)

(603) @ Ông Lừa: chắc anh Chủn anh ấy chỉ có ý an ủi chị Mần thôi, chứ em đồ rằng ảnh còn chưa có nhát nào vào đời đâu. @ Meomeo.
-----
Chị cũng nghĩ giống em Meo. Hã hã.

Bữa nay đọc cồng của chị và chị Ua-mần mà em cũng thấy tâm trạng, bức xúc phết. @tran huyen anh
--------
Chị thành em, thía là chị đã làm em rungđộng fỏng? Dầndần chị sẽ bớt sến, chị thề. :D
Anh chúc mầng Trung tướng đã tinh mắt(như anh) qua việc phong cấp cho VS gộc Gú mần.
Chúc mầng em Gú mần đã nhanh chóng được zanh phận cao quý nơi chốn cao quý nài. @ Anh Tồ

-------
Iu anh Tồ quá đê. Haylà Zì thiênvị em nhẻ?

À mà bài Woman này anh thấy có cực nhiều chi tiết để hiểu rằng cô cổ đéo phải phò, chi tiết đắt nhất là tả về cổ đéo trang sức này nọ...nhẽ giận Chó nên ngày tết ra đi không valy?@ Chuồn

---------
Chị cũng nghingờ như Cô… Đcm, nhiều khi đời bất công như lìn. Vì chị cũng đã định như cô Phò ấy (trong một lúc bất an)

Có những trường hợp bỏn đúng vì có ẻm vỗ mông rụng ra cả rổ buồi nhưng cũng có nhiều trường hợp đéo hề đúng.

Chỉ là mấy ẻm kết bỏn mà hiến dâng không hề toan tính, trong khi các con khác tán gãy lưỡi đéo có vẹo gì.@ Chuồn

------
Cô sâusắc và cảmthông đànbà Lừa quá, chị khen và ngưỡng mộ Cô.


Cồng 676 của VS Minh Huong, làm chị cười cười là, nhẽ IQ của cô nhất Gồng or Nụi (tính riêng cho đànbà). Hã hã.

Chị đồngý với 70% thamluận của mụ Lói ở các cồng 738-741. Dcm Mụ nói như đúng gòi, zưng chị vưỡn thấy Mụ biên với tâmthế của người nghiêncứu hơn là đã vachạm thựctế.

Thôi chị biên tạm thế, chị sẽ thamluận cùng các cô về vứnđề chồng ngoại và chồng Lừa.
Đcm, nhiều khi chỉ là lý thuyết, zưng tất cả đều phải phụthuộc vào thựctế cả…


 Woman (817)

@ Langnghe:
Nếu VS đã thanh lý xong một đànông Lừa thì hem được vầu quán bam hả? Chít cười vứi nhà cô.


 Hồng Vàng (818)

@Chị Woman: Em đang ở Gồng chị ah. Còn chị ở đâu?

Chị bao nhiêu tủi mà không còn cần đànông nhỉ? Em nghĩ khi em 80 tủi thì em vẫn cần, kakaka....

Với lại vào quán tìm zai bựa thì cũng công chính chứ có gì sai đâu nhỉ? Hy vọng các zai sẽ không để chị cô đơn lâu :)))


 Rô xinh (819)

hehe, thành thật chia buồn với bạn của cô Rốt, vì cổ đã phạm một lỗi cơ bản cực kỳ tối kỵ với Tai và với cả những thằng đàn ông biết tự trọng: thai vì phải học cách sống chung với con người thật của chồng, thì cổ cứ muốn nặn nó luôn thành sản phẩm theo ý cổ.

Tiếc là đó cũng là căn bệnh phổ thông của tuyệt đại đa số Lừa. Cả cái lẫn đực.


 Woman (820)

@ Em Rốt: Chị ở Nụi em ui. Nói là không cần đànông thì không có đúng, zưng mừ như chị đã phôphang ở cái cồng đầu tiên khi vầu quán, chị đéo tìm được thằng Lừa nào đáng cho chị "cần". Đcm, thế mới đao.
Thôithì, thôithì...


 Glory King (821)

@em Gốt Yêu:

Gủ ngai & luôn đi em. Đãi bôi làm gì cho đời mềnh màng.


 Glory King (822)

Em Gô Xinh nói đúng gòi. Chị khen.

Gái Lừa các cô, đã được thằng thẳng ban cho ân huệ thoát Lừa, cung phụng nó thêm một chút thì thiệt thòi gì?

Sao các em không nghĩ cung phụng thằng Tai thì vữn hơn hầu thằng Lừa?

Các em gái Lừa mắc bệnh cưới chồng Lừa hãm lồn ích kỷ vô tâm thì thần phục nó. Nhưng hễ vớ phải thằng tinh hoa (không nhất thiết là Tai) chiều chuộng các em chút là các em giở quẻ ngai & luôn thế mới tài.



 Mr. Tran (823)

Tôi đây.

Nghe các chị các anh bóng bàn chiện gia đình, tôi cũng xin dưa góp tý hehe quan điểm.

Tôi mới vện, đã qua 1 năm hôn nhân. So far so good. Bọn tôi chả đao to búa nhớn gì nhiều về Tình yêu, Hôn nhân, các cái. Chỉ đơn giản là Chia sẻ, Chân thành, và Tin tưởng.
Nhẽ còn mấy mục nữa, nhưng tôi mới bú mấy lon bia, nên quên mẹ. Khà khà.


À chị Mần hôm hổm nói có biết tôi. Are you sure, lady?


 Glory King (824)

Chị biết Cảm Tình hầu như một đặc quyền tao nhã Chúa ban cho liền bà các em.

Song ở liền bà Lừa, tính năng (function) nài dường như bị thừa (overload), khiến bộ vi xử lý (brain) của các em đéo khống chế nủi.

Vì thế các em bú cặc (suck dick) tĩ tã cho giai Lừa răng vẩu thối mồm hôi nách khai bẹn phàm phu tục tử... là phải mẹ gòi.

Congratulations.


 Glory King (825)

Sorry Cảm Tính (aka Sentiment aka Duy Cảm) chứ đéo phải Cảm Tình (sympathy) địt con mẹ nó chứ.

 Anh Chủn (826)

chị đéo tìm được thằng Lừa nào đáng cho chị "cần". Đcm, thế mới đao. @ chị Gần Mu
Chị làm Chủn nhớ câu chuyện anh chàng Perfect. Anh nài suốt ngài đi tìm cho mình một vàngson 100% hoànhảo với mình. Sau bao lâu tìm kiếm, ngày kia chảng gất vuimừng khi tìm được một côgái như vại. Chàng tỏtình và nhận được câu trảlời bẽbàng: xinlỗi, nhưng em đang tìm một người 100% hoànhảo với em, at least 9 shots/night như anh Chủn quánbựa...
Bàihọc #n: hãi trântrọng người đànông 9 nhát.


 Woman (827)

@ Mr Trạn Khắm: Nhẽ vại. :)

 Glory King (828)

Khen ngợi và ca tụng chị đi, các cô.

 Mr. Tran (829)

Vàng Son Quán Bựa tôi hân hạnh được gặp 3 người. 1 là có hẹn, 2 là vô tình. Chị Mần là người thứ 4 chăng? Khà khà. Quan trọng giề, phỏng ạ?


Chúc chị vui. Cả trên Quán, lẫn ngoài đời.


Tôi đương coi TV, toàn tiếng Đéo Gì, chả hiểu mẹ.


 Nàng (830)

Tôi mới vện, đã qua 1 năm hôn nhân. So far so good. Bọn tôi chả đao to búa nhớn gì nhiều về Tình yêu, Hôn nhân, các cái. Chỉ đơn giản là Chia sẻ, Chân thành, và Tin tưởng.

@ Trần yêu .
Trời ! mới 1 năm thì đi làm về sau 1 ngày xa thôi nhé ,còn tìm nhau như đã xa cách hàng thế kỉ .

Hôn nhân trong 8-10 năm đầu ngon ngon ngon ,ngọt ngọt ngọt . Mỗi khi đi đường nghĩ đến 1 cảm giác thế nào nhỉ ,trào lên vì hạnh phúc .

Nhưng sang đến năm 10-11 bắt đầu có thể nói xấu ,cảm giác ghét đôi khi len lỏi dĩ nhiên vẫn yêu. Và có thể lên quán Bựa kể xấu chồng hehe .Dù xưa kia nói chồng nặng 1 câu sợ anh ấy nghĩ ,anh ấy buồn .
Hình như tình yêu cũng có tuổi đời như đời con người ta vại .




 Woman (831)

@ Em Chủn: Chị nói rầu, chị ko coi đó là chiện quan trọng or nâng cao quanđiểm. Nhẽ chị vôdiên or Zời hành. Khekhe.

 Hồng Vàng (832)

@Chị Woman: có lẽ em mong đợi ở đàn ông ít hơn chị. Nếu em cần tìm zai bựa có lẽ em sẽ chọn được zai ở đây rùi hihihi...

@Lói: ok hẹn giờ và địa điểm rạp đi Rốt sẽ đến. Lói và Rốt thử chơi đoán xem người kia là ai. Cảm giác chắc hẳn phải rất rùng mình nếu ai đó đứng cạnh nói nhỏ vào tai Rốt: "Rốt ơi!"... Thấy vui không :)))


 Lừachạinhanh đơi (833)

Hệ hệ các VS phản động diềm hàng zai Lừa quá vại, zưng anh đồ rằng cái nồi nào cũng có vung của nó, mà vung của vàng son lừa đương nhiên là zai lừa con mẹ nó rồi.
Zai lừa thì chiều bú bia cỏ, rượu chè be bé, chém gió ùng oàng, coi thường vợ con. Chuẩn!!!
Zưng vàng son lừa khác đéo, chỗ không có chồng thì cũng nổ còn hơn nuke, thằng nài lão kia, zèm pha nói xấu. Khác buồi khác buồi.
Lừa là đéo có quà by default, vện hay chó cũng.


 Mr. Tran (834)

Nhẽ theo thời gian, người ta gọi Nghĩa vợ chồng, phải không chị Nàng?

Tôi chả dám nói trước điều gì. Chỉ là Trân trọng mỗi ngày. Khà khà. Sến, nhể chị nhể.


Tôi trông thế, chứ sến phết!


 Glory King (835)

@em Gốt Yêu:

Phim Warm Bodies (bọn Lừa đặt tựa là Tình yêu Zombie).

Thì gian: 6:30 PM ngày 14-02-13 (tomorrow)

Địa điểm: rạp CT Plaza (gần sân bai)

Chị xin phép giả xèng vé cho em.





 Nàng (836)

@ Lói yêu .

Khen Lói vài câu trước khi out nào . Lói yêu dạo nài khác xưa nhiều lắm đó . Cảm thấy dịu dàng hơn ,đàn ông hơn . Chị cảm giác sau nài sẽ mai mắn nếu em nào lấy được Lói . Học trò TT yêu mà .

Trên đời nhẽ có duy nhất người đàn ông tuyệt với nhất xứ lừa nài là TT ,nhưng người đàn ông ấy lại không lấy vợ . Huhu


 Glory King (837)

Thực ga chị hông bao giờ rủ bất kỳ gái đi coi phim vào first date, thậm chí second date.

Tại sao? Vì coi phim thì sẽ đéo nói được gì.

Chị thường gủ các ẻm đi ăn tối. Hoặc dùng càphê sáng (dù chị ghét và hầu như đéo bao giờ uống coffee).

Dưng em Gốt Yêu có vẻ khoái coi phim. Ý ẻm hehe là ý Chúa (@Trung Tướng)



 Dương Thường Trực (838)

em woman yêu quái,

Con người luôn sống vs cơ chế cân bằng, có nghĩa...luôn đi tiềm cái mình chưa có.

Liền ông chỉ tìm ở fụ nữ cái mà họ ko có, là chất nữ tính và ngược lại vs liền bà.

Vậy em ko cần liền ông, xảy ra 2 trường hợp, 1 là em đã có liền ông, 2 là em có vấn đề về giới tính....như nhà chị Lói (not Loi's House) xinh đẹp của chúng ta.


 Glory King (839)

Cồng #838 của con Dương nói hay. Chị khen.

 Glory King (840)

@em Nàng Yêu:

Cám ơn em. Chị đã làm một số liền bà quan trọng trong đời chị tổn thương bởi thói Đĩ Mồm và Phũ Mồm của chị.

Các ẻm, therefore, xem chị như Cứt ever since. Và chị đáng bị thế.

Chị hông muốn lập lại sai lầm nài nữa huhuhu.


 Woman (841)

@ Em Trạn, ví dụ thế ổn cũng. Biết zưng đâu cần phải xuấtđầulộdiện, fỏng?

@ Em Rốt: Chị sẽ cố thử như dân ông Cụ một lần là kiểmđiểm nghiêmkhắc. Hệ hệ.
Giờ chị canh phây, đếm like cái đã. Đcm, ngài Tìnhnhân, dân Lừa thích chém như bão.


 Dương Thường Trực (842)

Lũ liền ông thấy ko, vai trò của khen ngợi và động viên.? Anh vừa khen chị Lói xinh đẹp fát là y rằng đc chỉ bắt chuyện và khen đập lại ngay. hehe....

Trong hôn nhân, khen ngợi và động viên có 1 vai trò giữ lửa tối quan trọng. Con vện đã mất rất nhiều công sức làm cho các cô 1 bữa cơm, mà hàng ngày ăn xong mặt các cô cứ xì ra, nó ko tát cho gãy răng là fước nhà các cô lớn đấy.

Nếu ko có khen ngợi, động viên, một việc làm đơn thuần (như nấu cơm, giặt quần áo...v.v) của vện hàng ngày giở lên nhàm chán ko động lực.
Nhưng chỉ cần 1 lời khen mức độ vừa thôi, là con vện nó sẽ tíu tít fục vụ các cô ngay, nó sẽ coi đó là tình yêu, đéo fải bổn fận mặc dù đúng là vậy. Cái đó bọn già hói kêu là bị tình yêu làm mờ mắt.


 Nàng (843)


Nhẽ theo thời gian, người ta gọi Nghĩa vợ chồng, phải không chị Nàng?

Tôi chả dám nói trước điều gì. Chỉ là Trân trọng mỗi ngày. Khà khà. Sến, nhể chị nhể.


Tôi trông thế, chứ sến phết!

@ Trần yêu .

Cuộc đời cứ phải sến chứ ,dù chồng ,vợ có đôi khi làm ta không vừa lòng . Cứ nhìn chồng ,hay vợ qua 1 lăng kình màu hồng thật tuyệt . Để khi yêu còn giúp ta bay bổng chứ .Chứ không cuộc đời còn đâu ý nghĩa .

Đôi khi cứ online xa stress những lúc chồng làm mình buồn ,thất vọng thui . Khi than thở xong làm mềnh nhẹ nhàng hơn . Chứ đâu nhẽ lúc nào cũng thế thì gọi gì là đời .

Than thì than ,yêu vẫn yêu ,cãi nhau thì cãi nhau . Tất cả làm nên cuộc sống .Êm đềm mãi cũng chán . Giận nhau ,tức nhau thì khi gần nhau lại thấy nồng nàn sai đắm hơn hehe.


 Glory King (844)

Em Gốt nấp kiên kiến gòi. Chị cũng đoán trước ẻm chưa sẵn sàng đối diện với lời mời đãi bôi của ẻm hehe thế mới tài.

Hông sao. Ý ẻm, là ý Chúa.


 Nàng (845)

Chị đã làm một số liền bà quan trọng trong đời chị tổn thương bởi thói Đĩ Mồm và Phũ Mồm của chị.
@ Loi

Rồi cuộc đời sẽ vả em và cho em kinh nghiệm . Em sẽ trở thành 1 thằng đàn ông chân chính. Chị tin thế .


 Lừa Ông (846)

[si="6"][co="blue"]

Tết nhất mà VS thống trị quán zư lày là nhứt chị Dì rồi.

Thôi thì đcm tôi lại mềnh màng bú diệu tiếp vại!

[/si][/co]



 Hồng Vàng (847)

@Lói: Rốt đi ăn tối chứ nấp kiên kiến đâu nào ông tướng? Nhưng ngày mai là ngày Tình nhân mà, Rốt ở nhà chờ zai nhắn tin chat chít. Để Rốt check lại schedule rùi nhắn nha... Zì thì shy quá không muốn gặp, hoặc quên đời nó mất lời hẹn với Rốt roài, thôi gặp Lói cũng vui :)

 windy (848)

Trên đời nhẽ có duy nhất người đàn ông tuyệt với nhất xứ lừa nài là TT ,nhưng người đàn ông ấy lại không lấy vợ . Huhu @Nang.

Lâu lém ko cồng dưng thấy Nàng phán vại nên chém phat, he he Zì kính iêu của Chị chỉ tuyệt vời khi làm tình nhân thôi, chắc chắn đới, còn làm chồng thì nhẽ lại là bất hạnh, khổ đau của con đờn bà đới khà khà tmt.

Vì sao ư? điều nài dư dõ ban ngài khà khà.


 Woman (849)

Em Windy cóvẻ hiểu Zì zất, nhẽ em đã từng là tìnhnhân của Zì?
Cô Dương ợ, véo cằm Cô, cái zì Cô nói cũng chuận hết, zưng chị đích thị ko less nha Cô, cô chịu khó đọc các cồng của chị. Thành Cô.
Xin hỏi Zì và các bựa, như cồng trước chị đã bam, tại sao thằng đàn ông gần mười mái năm vẫn lưu số đt của con đànbà? Nghĩa sao, nghĩa sao?


 Mr Lee (850)

Anh Lừa Ông lên PT bú diệu mềnh màng đi. Vầu Bua quan nhế, tôi chờ anh.

 windy (851)

@ Chị Mần: à em chỉ nói chị câu nài: gió thì đéo bao giờ túm được chị à.

Zì khủng là tình nhưn đẹp đẽ của tất cả VS chong quán nài nhẽ thế.


 windy (852)

Em Windy cóvẻ hiểu Zì zất, nhẽ em đã từng là tìnhnhân của Zì?@Mần.

Với cách nhìn nhận nài,với em Chị là người đàn bà chẻ con, he he hăng vừa đủ sẽ cá tính hơn và còm chưởng thành hơn thưa Chị.


 Dragon Fly (853)

Xin hỏi Zì và các bựa, như cồng trước chị đã bam, tại sao thằng đàn ông gần mười mái năm vẫn lưu số đt của con đànbà? Nghĩa sao, nghĩa sao?@ Mần
-----
Điều đấy bình thường mà em, hồi xưa anh cũng tưởng là mình cưới thì xóa mẹ hết số của các em đã đi qua đời mình là xong.

Ai dè các cổ vẫn nhớ, rồi sau chục năm vẫn có lại các số của các ẻm, thỉnh thoảng buồn và say thì gọi nói chuyện hỏi thăm, gọi em này không thưa máy thì gọi em khác, nói chuyện xong hôm sau quên hết mẹ.

Được cái mấy ẻm đều người tốt, chịu lắng nghe và cũng quan tâm nhắc nhở ăn ngủ đụ ỉa cho đúng.

Do vậy mười mấy năm anh vẫn còn giữ số của mấy em bồ cũ và trong đó trang trọng liu trữ số của 1 em Phò Chính Ủy, mà lạ lắm, mỗi lần ẻm đổi số đều nhắn tin thông báo anh dù hơn 10 năm này không gặp nhau.

Ẻm cũng đã giàu ve kêu vì lấy chồng là 1 tài phiệt Nhựt Bổn. Tết vẫn nhắn tin chúc tết như thường. Mà vẫn đéo gặp lại. Hệ Hệ

Vậy, em Mần đừng hình tượng hóa quả vẫn liu số này mà nghĩ thằng bồ cũ nó còn tình cảm này nọ để có những hành động theo cảm tính lại làm em buồn hơn. Anh nói chân tình đấy. Hệ Hệ

P/s: Mỗi lần nghe anh gọi điện thoại là 1 trong các cô bồ cũ lại nói"hôm nay anh lại say rồi à?". Mai anh quên sạch.

Lâu lâu lại có 1 lần như vậy. Nhưng cảm động rất, là các cổ vẫn lắng nghe anh nói chuyện nếu có thể(Vì ai cũng đã có gia đình) để an ủi động viên anh stronger than before. Anh nghĩ mình mai mắn chán. Hệ Hệ


 Nhat Linh (854)


O o oh,

Đầu-năm đầu-tháng Quán Bựa đông vàng-son thế năm-nay 2013 Zì thịnh thịnh vượng chắc!

Vấn-đề chị-em... Lính thấy ông-bà xưa nói khá chuẩn:

"Lấy lửa thử vàng, vàng thử đờn bà, đờn bà thử đờn ông"

===> Là đờn-ông phải biết đông nhiều Xèng(vàng) mang-về cho đờn-bà vui, là đờn-bà phải biết làm đờn-ông vui...

Thế đéo nào cả nhà không vui?

[im]http://www.humintell.com/wp-content/uploads/2011/03/dreamstime_15829827.jpg[/im]




 Mr Lee (855)

Tối hôm nọ (năm mới) tôi ngủ mơ nhiền thấy Trung Tướng, nhiền trộm qua lỗ thông gió, do 1 bựa chỉ cho.

Trung Tướng đương cưỡi ông Lạc Đà, phi thong thả thong thả. Mặt phương phi, hồng hào, zâu mép rậm, mắt nhiền xa xăm xa xăm.

Đoạn sau Trung Tướng nhiền về phía tôi, tôi trông như ông Tây, hehe thế mới tài. Đoạn sau hiện tại tôi không nhớ.

Nghe nói anh Thài9 cũng mơ thái Trung Tướng, anh biên vài zòng cảm nhận coi sao.



 Hồng Vàng (856)

...anh đồ rằng cái nồi nào cũng có vung của nó, mà vung của vàng son lừa đương nhiên là zai lừa con mẹ nó rồi @Luachaynhanh

Đây là một tư tưởng thất bại thảm hại đã kéo tuột xứ sở này vào mông muội. Người Việt, nếu mình chìm thì sẽ lôi nốt đồng loại cùng chìm, không muốn ai ngóc đầu lên hết.

Trong một gia đình, chồng bất hạnh thì cũng không muốn vợ vui...

Trong một doanh nghiệp, các team chỉ lo lợi ích của nhóm mình mà không nghĩ nổi cho sự thống nhất và lớn mạnh của công ty...

Trong một nước thì tỉnh này ghét tỉnh kia. Tỉnh mình yếu kém thì cũng mong tỉnh kia chết dở...

Sao không nghĩ nổi rằng, nếu đàn ông Việt chưa xứng đáng, và dù rằng đàn bà Việt cũng chưa hoàn hảo, thì nếu họ có cơ hội đổi đời thì cũng mừng cho họ, cho con cái họ... Và biết đâu một làn sóng hướng ngoại lớn lao sẽ dần dần làm đổi thay cả một xứ sở?


 THÀI 9  (857)

Tôi cũng cồng phơm là có mơ thấy được gặp một bựa mần lãnh tụ ..một con bựa nữa cũng làm phó ngồi ngoài cứ laoy haoy đánh cờ..cơ mà tôi cũng chả hỉu có phải là con mụ zì không./.dưng con bựa nài lại có tóc tai đàng hoàng..không hói sọi...

 Lý Toét (858)

Mệnh đề: Tiến lên XHCN là con đường mmà Nhân dân ta đã lựa chọn. Tưởng rằng giễu cợt nhưng thực sự là chân lý tại xứ Lừa.

Hạnh phúc gia đình cũng vậy.


 Lý Toét (859)

Bọ ủng hộ chị em lấy chồng Tai aka Ngoại quốc.

Lừa hay nói: Lấy chồng Tai cũng có thể gặp thằng vũ phu.

OK. Dù sao cũng vẫn được pháp luật bảo vệ. Nếu bị uy hiếp, có thể yêu cầu Tòa ra một cái Án lệnh. Đại khái, cấm kẻ vũ phu kia không được lại gần hơn cự ly 1/2 dặm, chẳng hạn.

Còn ở Lừa thì sao. các cô nhờ chính quyền can thiệp sẽ gặp phản ứng như sau:

hoặc là nhẹ thì, "hòa giải" theo lối, chuyện gia đình nên chính quyền không can thiệp.

hoặc là, mắng các cô là làm mất trật tự, ảnh hưởng đến chỉ số thi đua của cán bộ phụ trách địa bàn.


 Hồng Vàng (860)

Chỉ cần mấy còm mô tả Zì của Windy, Lý và Thài 9 là Zì đã có một chân dung trìu tượng khó tả :)))

 Lý Toét (861)

Chuỵện em Gô kể, thực ra không lạ. Sẽ tương tự nếu xảy ra ở những xứ giãy chết như EU, Mẽo, Gia hay Úc.

Nếu các cô thấy đó là bình thường thì sẽ thấy ở xứ Lừa mới là lạ.

Ngành Giáo dục Lừa nhộn nhịp nhất là vào mùa tuyển sinh.

Trường Lừa, dạy văn hóa XHCN. Nên bằng cách này hay cách khác, các cô phải thi vào. Riêng đầu vào lớp 1 Tiểu học được miễn thi nếu có Hộ khẩu thường trú.


 Dương Thường Trực (862)

Ok em woman, liền bà không bao giờ sai.
Chân lý đấy, nếu có sai, họ sẽ khóc...và bằng cách nào đó, nó ko còn sai nữa.


 Dương Thường Trực (863)

Mụ Lý Toét PR cho giai Tây fô quá, tớ chê.

Nói đến tư bản là nói đến bóc lột, hàng năm công dân đóng thuế cho bỏn đều như đi ỉa, đc bỏn bảo vệ quyền lợi là điều đương nhiên. Điều này sẽ xảy ra tương tự ở xứ Lừa Chủ Nghĩa. Chỉ khác, tụi Tây gọi là Thuế, oqr Ta kêu bằng "fông bì" chả khác nhau mẹ về bản chất


 An Hoang Trung Tuong (864)

Zì đêm nai sẽ thức coi Real của Zì. Jờ Zì tiếptục bú vốtka và chưởi tộ-sư-bố bọn đầu-bò


 THÀI 9  (865)

thực ra cơ thể con người cũng thật là tuyệt .. tôi cũng từng có thời gian khôgn chung đụng giường chiếu mí đàn bà khá lâu..dưng cứ tầm khaonrg 3 hay 4 tuần có ngủ mơ...tầm vài tháng hay có thể đều đặn... cứ mơ ..và sáng ra thả mái phết..trước trẻ trung thì quay tay như cacc ở đây từng bàn..nhưng tôi đc cái cứ mơ là khoogn phải quay tay...hôm thì mơ bị người yêu cũ hồi đi học hiếp ..hôm thì mơ đè một em tây..có hôm mơ đè một em da đen..sáng ra thả mái phết,,,thế mà hum rồi mơ găp phải lãnh tụ bựa..sáng ra lại thỏa mái ..tôi cứ vui vui...

 An Hoang Trung Tuong (866)

Đànbà

Các em fải mần sao cho jai Lừa chúng cuốngquýt vì lồn như bọn jai Nhật, Hàn, Đài, và jờ là China Tào ý.

Sẽ đéo còn đànbà nộiđịa cho chúng địt, đánhđập, coithường, saikhiến, nói-xấu, any more. Chúng thậmchí đéo có ai để cưới, và fải té qua các cộngđồng nhượctiểu Fi Mọi, In Mọi, Ấn Mọi, Thái Mọi, và tấtnhiên cả Lừa, để tiềm vện.

Cưới được vện nhượctiểu, chúng cũng đéo zám manhđộng. Zù jai Đài, Hàn nủitiếng vũfu, thì zững vụ đànáp ănhiếp đànbà bển cũng đéo đáng kể. Chúng đang tiệmcận Ông Người Côngchính.

Đànbà Tào lángjiềng các em jờ cũng ngài-một chủđộng, độclập, hiệnđại, hướngngoại. Chả khác đéo jì gái Hàn, Đài, Nhật, vài chục năm trước.

Các ẻm thậmchí đéo cần cưới chồng. Thà treo lồn lên cành cây còn hơn cungcấp miễnfí cho bọn đực nộiđịa hãmlìn. Đươngnhiên các ẻm cũng đéo cần concái.

Bọn jai fải nhớ gằng, đànbà mà đã fốngkhoáng cởimở, thì việc having sex aka Địt Nhao là zễzàng vôđối. Còn jai đéo có vện, đéo có tài, cũng đéo có jì hấpzẫn, mà muốn địt some đànbà? Thì đcm ở Tào thôi, các cô cũng fải xòe ga 500 Mao aka 80 Tơn. Ở Hàn, mức đó là 150 Tơn. Ở Nhật thậmchí còn đắt nữa.


 Nietzsche Lừa (867)


[si="6"]Tôi nại chém tiếp về ní thuyết Tình yêu đai.

Dư đã mào ở cồng trước, ta sẽ tiềm hiểu Tình yêu qua hai khái niệm Gặp gỡ & Yêu mến, lần lượt từng cái một.

First of all, Gặp gỡ nà clgt (cái lồn gì thế) ?

Theo con Mácxeo nói trên (đéo phải con Mác gâu, tất nhiên) Gặp gỡ ở đai nà sự Cảm thông giữa hai ông Người, và nhớ gằng đai nà sự cảm thông hai chiều: cả hai cùng công nhận nhau là ông Người công chính.

Ex no 1: Khi em Gốt ốp lai mới Nietzsche Lừa, hai ông Người công chính, bụp phất cảm thông mẹ, tất nhiên.

Ex no 2: Ngược nại, khi ốp mới Dỉ vỉ đải mòm lòn, cảm cảm cái lồn...hehe (vì nhẽ dì Dỉ nà siêu nhơn or một chủng Aliens nào đái, hoặc ít nhất em Gốt đéo coi Dỉ nà ông Người mà nà ông khủng long mồm ngậm lan tiếm, chả hạn)

Trong ex2 nài, dường như em Gốt mới Dì đang gặp gỡ, đối thoại mới nhao nhưng kỳ thực bỏn đang độc thoại các Anh Chị ạ. Vì sao ? Bởi nhẽ tuy đang múa mép mới nhao dưng em Gốt chỉ xem Dỉ vỉ đải như nà "một sinh vật" (với quả kèn chun) mà thôi. Trong điều kiện nài, có thể thai thế sinh vật Dì bằng bất kỳ sinh vật nào khác, tỉ dư anh Lói nừng danh của chúng ta, hoặc thậm chí bằng một ông người mái (machine) chả hạn.

Dĩ nhiên trong điều kiện nài, nội dung cao chuyện của bỏn cũng không thể vượt quá mức cao chuyện với một người mái, về thời tiết hoặc ông cụ gao dài... Bỏn nói mới nhao mà không có chút thông cảm gì mới nhao, địt mẹ, cho dù cố hỏi han nhao, thì cũng chỉ dư một tờ giái (Paper) có in lời chỉ dẫn sẵn mà thôi.

Giỏ nại với Ex1, em Gốt mới anh Nietzsche Lừa nừng danh vì xem nhao như Ông Người, tức một phần của mình nên cuộc đối thoại của bỏn tràn đầy thông cảm: thận trọng và áy náy chờ đợi cao trả lời củng như si nghỉ đắn đo trước khi giả lời. Lúc nài, cả hai cùng trọng kính nhao như những nhân vị đầy đủ chủ quyền & khôn ngoan, Anh chờ đợi cao trả nhời của Em vì cao nói đó nà ánh sáng của đời, còn Em cũng băn khoăn si nghĩ vì biết gằng Anh trọng kính cao giả nhời đó...mềnh màng mềnh màng...

Tóm nại theo bạn tôi, tất cả những giao tiếp không xây trên đối thoại và gặp gỡ đều nà dửng giao tiếp thiếu nhân vị, thiếu nhơn đạo vì chưa coi tha nhân là Người như mình.

Vại bài học No 1 nà gì: Đéo thể có tình yêu lếu con đực và con cái (hoặc 2 con đực hoặc hai con cái) không đặt nhao ở địa vị ngang hàng và có sự "Gặp gỡ" dư con Mácxeo đả phưn tích. Nhìn quanh xả hội Lừa, gõ gàng yêu yêu cái lồn... toàn quan hệ chủ-tớ, nợi dụng, lệ thuộc... yêu yêu cái nồn, địt mẹ...
[/si]


 An Hoang Trung Tuong (868)

Zì mong gằng một ngài kia, fò Đồ Sơn sẽ không còn já 10 Tơn nữa, mà tăng mẹ lên 75 Tơn. Đấy là khi nghề Fò được hợpfáphóa, đánh-thuế, và bẩuvệ trước fápluật (zù fápluật buồi chó).

Mỗi lần đi bia-ôm như con Cu To, bọn jai lừa fải trả cho các em cave 100 hoặc 130 Tơn. Một jờ hát tai-vịn của con Chân Zòi cũng có đơnjá tươngtự. Các em fò chínhủy sẽ đéo còn já 500 Tơn nữa, mà 2700 Tơn. Muốn ngủ cùng Ngọc Chinh? Vui-lòng đấujá trên eBay, với mức khởiđiểm 10,000 Tơn.

Lúc ý, thì tựkhắc mọi đànbà lên já. Em Nàng sẽ không bâujờ cần gọi thằng chó ẻm về nhà trước 20h tối. Lểu cỏn cốtình về sau jờ đó, cỏn sẽ fải tự tiềm chỗ bửnthỉu nầuđó mà sóc-lọ tạm qua đêm. Ẻm cũng chẳng cần bận áo-ngủ đẹp hoặc sức nước-bông thơm. Thậmchí ẻm cũng đéo fải lo nấu bữa-tối có canh cá bônglau kèm thăn-bò nướng.

Đànbà Lừa chỉ có játrị hợplý, khi já một shot Fò cao bằng nửa tháng lương jai.

Hơn ai hết, đànbà Lừa cần ủnghộ hợpfáphóa nghề Fò mạnhmẽ và khốcliệt. Đó sẽ là lối-thoát zuynhất zễzàng cho các em hiệnnai.

Tấtnhiên lãnhtụ không zễ jì chiệu thựchiện điều nài. Chúng đéo muốn các em được bìnhđẳng. Chúng sẽ tiềm mọi lýlẽ để các em không muốn như thế hehe.


 Bali (869)

hoàn toàn đồng ý con Dì tuấn tú, đàn bà phóng khoáng cởi mở thì sex quá đơn giản..

 Nietzsche Lừa (870)

[si=6]Ah, Dỉ vỉ đải giảng bải gùi, tôi nại núp kiên kiến hóng thoai, địt mẹ [/si]

 Mít (871)

Nói đến tư bản là nói đến bóc lột, hàng năm công dân đóng thuế cho bỏn đều như đi ỉa, đc bỏn bảo vệ quyền lợi là điều đương nhiên. Điều này sẽ xảy ra tương tự ở xứ Lừa Chủ Nghĩa. Chỉ khác, tụi Tây gọi là Thuế, oqr Ta kêu bằng "fông bì" chả khác nhau mẹ về bản chất@ mụ Gét

Khác xa nhau chứ? Thuế ở Tư Bản là đóng cho nhà nước; phong bì đưa cho cá nhân.

Thuế Tư Bản được xử dụng cho tuyền xã hội, nếu dư ở Cali này thì bọn đang được hưởng nhiều quyền lợi nhất từ thuế chính là những người thuộc lower income bracket, tức là bọn mà nhiều khi còn được chính phủ miễn mẹ nó thuế vì lí do trên răng dưới lựu đạn.

Phong bì ở Lừa nó giúp ai? Mụ Gét giải thích Mít cái?


 An Hoang Trung Tuong (872)

Zì có con đệ ở Hung đã trên 30 năm. Con nài cũng U50 gòi, có vện Tai Lông kém cỏn vài tuổi, và concái đã nhớn-tướng.

Đcm mỗi lần về Lừa chơi, con nài chơi fò hehe như cắn-chạc. Có đêm cỏn gọi tới 5 em. Và đéo có đêm nầu cỏn không đi chơi fò.

Cỏn chết-đói sex chắc?

Đúng như vậy. Ở Hung, cỏn thèm sex thì chỉ có nằm sóc-lọ thôi, chứ làm đéo jì có vụ mỗi đêm một gái.

Con Bín Nghé về Lừa cũng thế hehe Zì lạ đéo jì. Con nài thăm pama là mụctiêu fụ. Còn mụctiêu chính là đi địt nhao já 6 Bao/shot hehe ở Đồ Sơn.


 THÀI 9  (873)

mụ Z! đánh thẳng giá trị gái vào lỗ \./ của em phò hở...cũng là một cách thôi..chưa phải là di nhất đâu mụ..vì ngày xưa các cụ đã oánh thẳng giá trị gái vầu trúng lỗ ý..dưng ở cái thách cưới cổ hủ..dcm giừo giở ra xào lại cho nó hiện đại..cứ ra luật con đực nào muốn gây dựng gia đình muốn lấy gái về làm vợ phải có x..y...z....điều kiện rùi nạp cho ng đẻ ra cái lỗ \./ kia kìa..các x..y ..z nài theo mẹ nó từng địa phương..thành thị nhiêu ..nôgn thôn nhiêu..núi nhiêu..đảo nhiêu..rùi thu thuế..phò cũng vại..mở mẹ xới riêng rùi cũng thu thuế..còn giá thì theo thị trường..tất nhiên thu thuế cũng..chứu cái kiểu ăn không mất xèng nó vô trách nhiệm ra sao ế...

 Dương Thường Trực (874)

Em Mít đang so sánh lũ tư bản fản động vs xứ Lừa Chủ Nghĩa.....!! Hẳn nhiên là khác nhau....một trời 1 vực.

 Nobita (875)

[si="6"]Tềnh- eo, hôn-nhan

Đề tài hai, đúng quán Bựa xì-tai mõi dịp Va-lênh-tai đến!

Thím nhớ A Ốc XC ( not Hangoc ) zả lời cho cao hỏi :"A ơi tình yêu là cái đéo gì vại. Sao em khổ vại???"

+" Tình yêu là cái thứ đéo có thật em giai ợ. Nó là cái thứ do mấy thằng đểu nghĩ ra để ngủ miễn phí mí gái. Chấm hết!!!"

Địt, thím ân, thím ân!

[img=http://hinhnendienthoai.com.vn/wp-content/uploads/h%C3%ACnh-%C4%91%E1%BB%99ng-t%C3%ACnh-y%C3%AAu-6.jpg]
[/si]


 Meomeo (876)

Em nhiệt liệt hưởng ứng hợp thức hóa nghề Phò và tăng thu nhập cho Phò.

Nhưng ngược lại, em ko nghĩ rằng đó là giải pháp duy nhất, và hữu hiệu cho mối quan hệ vợ-chồng trong xã hội Lừa, cụ thể là làm cho người chồng yêu và ở nhà nhiều hơn với vợ.



 THÀI 9  (877)

à thế con An - Hoàng - Lí - Híp hôm mơ xong sáng dậy có thỏa mái dư Thài không..cồng phơm ... cồng phơm

 Dương Thường Trực (878)

Mụ Zì đã nói, lũ tư bản fản động fải trả mấy trăm Tơn cho vài shots fò.
Địt mẹ tụi bóc lột, đến quyền sung sướng ngoài luồng tối thiểu mà còn đánh thuế nặng nề.....!! Địt mẹ quân dã man, chúng tăng giá trị fụ nữ bằng cách hành hạ thằng liền ông.
Ở Lừa, ngược lại...

Đó là sự khác biệt cơ bản nhất.


 Dương Thường Trực (879)

Vì quyền lợi đc tỉn fò giá 50 Cụ (gộp cả lạm fát) và quyền lợi đổ xăng cùng nhiều thứ quyền lợi khác, các cô hãy bảo vệ chế độ cho tốt, đcm nhờ ơn Đảng và Nhà Nước fò mới có já 50 Cụ đấy, biết ko?

 Meomeo (880)

@Gét: ở bên em nghề phò ko cấm đoán. Tụi tủi có thể ăn mặc sexy đứng ngoài đường, nhưng lại cấm xông vào khách mời chào. Nghề phò cũng chưa được hợp thức hóa và cũng ko phải đóng thuế, nhưng tụi tủi phải trả tiền cho bọn bảo kê, ko thì cũng ko có đất sống.

Giá Phò cách đây 3 năm em nghe nói 50 euros/shot, giờ em nghĩ có tăng cũng chút chút thôi. Đấy là Phò đứng đường, còn Phò chính ủy em bít đéo đâu.

Nếu tính 50 euros một nhát, và thu nhập tối thiểu của Tai cứ giảm xuống 1000 euros/tháng, thì giá này cũng khác đíu gì như 10 Tơn ở Lừa. Giai Tai có vợ ko đi Phò, vì ko phải vì đắt, mà văn hóa, giáo dục chúng nó thế


 Mít (881)

Chiện con đệ bên Hung đói sex của TT làm Mít nhớ chiện Bựa nào kể các em VS Nhật ra nước ngoài trở nên đói tình đó. hehe

Mẽo đồng bào Mít nó thực dụng, quảng cáo mẹ nó luôn là, "What happens in Vegas stays in Vegas." hố hố


 Mít (882)

À, Vegas cũng đồng nghĩa là Sin City nha các cô. hí hí

 Dragon Fly (883)

Đàn Bà là Hoa đây nài. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/n87UDXpAVBE]
Trăm hoa, trăm hoa đua nở trên cành
Thong thả em bảo cho anh, cho anh là câu này:
À ơi! Hoa từ bên dãi nắng sương
Hoa Lan, hoa Huệ, anh thương là thương hoa nào?
Anh thương là thương hoa Mận, hoa Ðào
Hoa Cam, hoa Quít biết vào là vào tay ai

Tình ơi! tình ơi! Ơi hỡi tình ơi
Ngàn muôn hoa thắm giữa trời là tình, tình ơi
Hoa Ðào, hoa Ðào chưa thắm đã phai
Thoang thoảng hoa Lài mà lại, mà lại thơm lâu
Anh ơi! Xin anh chớ phụ hoa Ngâu
Hoa Bí, hoa Bầu cũng gọi cũng gọi là hoa
Yêu hoa, yêu hoa cho biết mùi hoa
Cầm cân cho biết cân già, cân già hay non
Tình ơi, tình ơi, ơi hỡi tình ơi
Trăm hoa đua nở giữa đời là người, người ơi


 Meomeo (884)

@Lài: anh yêu đéo gì lắm hoa vậy anh? Anh yêu thì cứ đứng từ xa ngắm và ước ao nghe, chớ đụng và hái hoa nhé.

Tối nay em cổ vũ cho con Real của anh và của Zì, chỉ vì em ghét con MU.


 Dragon Fly (885)

Tối nay em cổ vũ cho con Real của anh và của Zì, chỉ vì em ghét con MU.@ Meo
----------
Anh cũng như em, chuyện anh yêu hoa là yêu cái đẹp của các loài hoa, chứ anh không có dám sở hĩu cả 1 đống hoa đó em ơi. Hệ Hệ


 Meomeo (886)

@Thài nai (9): cồng 865 của thài làm em cười mủm mỉm.

À, em cũng có lần mơ Zì. Em mơ Zì và em yêu nhau, lãng mạn cực, đại khái em thì đã chống lầy, còn Zì thì đã chống gậy, trái trở lắm, sướt mướt viết cho nhau những bức thư tình hay nhất thế kỷ.

Trong mơ Zì của em lãng tử thế này nè:

[im]http://lh6.googleusercontent.com/-UoPIoxWwNsA/UGNP9hyhBUI/AAAAAAAABrE/kWg_vr-jats/s800/009_Boat.JPG[/im]

Cuồn nếu thài hỏi em "mơ xong sáng dậy có thỏa mái dư Thài không", em chỉ mái chứ ko có thỏa thài ợ.


 Mít (887)

Qua nay đọc còm của các VS bên Lừa mà Mít cũng ngậm ngùi mẹ. Cơ mà làm đéo nào được với lối suy nghĩ, cách sống và giáo dục của Lừa.

Mít có trên 15 năm kinh nghiệm being married; gần 20 năm nếu các cô hỏi Mít chồng, vì cỏn tính từ cú tỉn đầu tiên.

Bọn Mít dồi có giống dư các cặp già hói này không, chỉ có thời gian mới giả nhời được.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=NGorjBVag0I]


 Dragon Fly (888)

Mít có trên 15 năm kinh nghiệm being married; gần 20 năm nếu các cô hỏi Mít chồng, vì cỏn tính từ cú tỉn đầu tiên. @ Mít
-----------
Khấu hao xong rồi mà cỏn chả chịu chiển giao công nghệ nhở? Hệ Hệ


 Dragon Fly (889)

Hôn nhân gia đình có ai đấy nói: Nó như là 1 hũ mắm, nếu khéo bịt thì nó ít bị bốc mùi, vậy thôi.

Trong mọi sự đổ vỡ người đàn ông thường chịu trách nhiệm chính, nhưng nói 1 cách vô tư là cả từ 2 phía vì là 2 nửa ghép lại mà.

Nhẽ ở đây, anh thấy anh và cô Chạn Khắm có cùng quan điểm, đéo cần đao to búa lớn, yêu thì là tình nồng cháy còn lấy nhau về thì nghĩa nhẽ nhỉnh hơn, thấy vợ vất vả mà không xót xa thì có mà là ông chó chứ đéo phải ông người. Hệ Hệ

Đã đéo kiếm được tiền nhiều như ông lọ ông chai thì cũng nên biết phụ giúp thu vén cho nhà cửa nó gọn gàng ấm cúng, con cái ngoan ngoãn là o.k, còn nếu như vậy rồi mà vện vẫn chê thì chịu thôi. Hệ Hệ





 Mít (890)

Khấu hao xong rồi mà cỏn chả chịu chiển giao công nghệ nhở? Hệ Hệ

Công nghệ gì? Ngoài cái tài đi kiếm cắn, cỏn còn có thêm cái tài biết nói cám ơn và khen Mít nữa. Thâm độc dất ha ha



 Mít (891)

Hôn nhân gia đình có ai đấy nói: Nó như là 1 hũ mắm, nếu khéo bịt thì nó ít bị bốc mùi, vậy thôi.@ Chuồn

Ui ui, đấy là cách nghĩ của Lừa nhẩy? Mít nghĩ hôn nhân là một cuộc phiêu lưu exciting thì đúng hơn. Chứ nghĩ hôn nhân là hũ mắm, bước vào làm đíu? Tốt nhất đừng bước vào hũ mắm ấy, in the first place. hé hé





 Dragon Fly (892)

Chứ nghĩ hôn nhân là hũ mắm, bước vào làm đíu? Tốt nhất đừng bước vào hũ mắm ấy, in the first place. hé hé@ Mít
----------
Lừa ăn mắm mà em, ý ở đây muốn nói là nó luôn có tiềm tàng xung đột(mắm hôi). Nếu khéo léo xử lý trên tinh thần tôn trọng và thương yêu nhau thì nó không bị dẫn đến đổ vỡ (bốc mùi). Hệ Hệ


 Trung-Ương-Lừa (893)

Post thử tí hàn lâm chém gió về đề tài Hôn Nhân-Li Dị nhân ziệp anh Chuin hỏi sâu mà bọn Tai Lông nó có tỉ lệ li zị cao thía?
Link: www.divorce.usu.edu/files/uploads/Lesson3.pdf
Điểm nhấn: nguyên nhân chính nhất (73%) dẫn đến li dị trong nghiên cứu trên (tiến hành ở Utah và so sánh với tỉ lệ chung của toàn nước Mẽo) là "lack of commitment" (là gì thì đi sâu vào định nghĩa ở phần sau hen)
Theo tác giả định nghĩa: "commitment as having a long-term view of the marriage that helps us not get overwhelmed by the problems and challenges day to day"
(còn)


 Trung-Ương-Lừa (894)

Ràng buộc/thoả thuận/hứa hẹn giống như có tầm nhìn lâu dài về hôn nhân, điều này giúp cho đời sống hôn nhân không phản ứng thái quá với những khó khăn và thử thách hàngngày.
Nạp tí bựa vầu: địtcụ các cô không có tầm nhìn lâu dài cùng nhau trong vấn đề hôn nhân thì thấy chó nào chịêu nối nhiệt trong cuộc sống.

Nho tí: đồng vợ đồng chồng bán cả bể Đông

Cỏn tác giả cho 2 thành phần cấu thành commitment: cưỡng bức và toàn tâm toàn ý của mỗi cá nhân. (Constraint and personal dedication)


 Trung-Ương-Lừa (895)

Cưỡng bức dư: áp lực xã hội từ người thân và bạn bè; tôn giáo; con cái; đạo đức. Yếu tố nài dư chị Lói Hoành, my idol, nói Lừa Women phải sống cho cả phần đời người khác. Ứng trường hợp bố em Rô xinh. Dưng thiếu vắng dững cái nài, đi đến quyết định li hôn nhanh hơn. Trường hợp em Rô, ỉa mịa vầu lời khấn xin của ông bố. Gia đình bà chị ruột tui, đương không hạnh phúc với đời sống hôn nhân, zưng ràng buộc lời hứa hôn nhân trước bàn thờ Chúa và trong dòng họ quân số khoảng trên 200 mạng chưa có cặp li dị nào, cả 2 anh chị không li dị. (Sự gì Thiên Chúa đã kết hợp, loài người không được phân li – Phúc Âm Thánh gì anh Zì chắc nắm rõ hơn).

 Trung-Ương-Lừa (896)

“Personal dedication: This involves a real desire to be together with one’s spouse in the future, a sense of “we-ness,” or an identity as a couple, not just two individuals. It also involves making the relationship and the spouse a priority, and a willingness to sacrifice for the spouse. It also means making the choice to give up other choices, so we stay focused on our spouse and on our marriage rather than wondering about other possibilities. When there is high dedication commitment in a relationship, we feel safer and are willing to give more for the relationship to succeed”

Cái này brieftly said: hy sinh vì nhau thôi, hai nên một. Vứt bỏ hết cá nhân, cả 2 cùng có ước muốn hướng đến cái chung là hôn nhân hạnh phúc. CACC cũng biết hết rồi, zưng để mần thực tế không dễ phỏng? Theo cá nhân tôi, quan trọng 2 vợ chồng có thể đối thoại trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, tôn trọng....Cái nài hỏi anh Trạn- vợ cự phú. Còn theo em Rốt, 10 năm sau vòng đời sản phẩm nài nó nhạt nhòa thì mần dư anh Trực, tái cấu trúc thường xiên. Khàkhà.


 Trung-Ương-Lừa (897)

Túm vái lại: trong bài tham luận nài, nhìn ra được nguyên nhân lớn nhất dẫn đến li dị nà “lack of commitment”. Không có vấn đề gì mới trong bài nghiên cứu trên, zưng nó mần được việc phân loại để chúng ta có thể dựa vầu và xem xét mình rơi vầu đâu, đặng phòng bịnh trước nhở. Còn 27% nguyên nhân khác là gì? Đọc link đi, lười thì ko có quà. Hết.

 Dragon Fly (898)

Mọi sự lãng mạn trong tình yêu khi ra nắng gió cuộc sống gia đình đều chết yểu em ơi.

Điều quan trọng là phải chấp nhận tình cảm chuyển biến sang hướng mới, nuôi dưỡng nó bởi cái " Nghĩa". Chứ như Mít nói "thử thách...blo...bla thì đúng là tiểu thuyết diễm tình, anh cũng thích đọc lắm, cơ mà làm được khó phết. Hệ Hệ



 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (899)

Hố hố kền-kền trắng của lão BOM đen dư cuốc í nhở

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (900)

Mờ đéo hiểu là đen hai đéo bít đá banh, hehe

Đéo ai đá banh lại cứ chọn sút vầu cột-dọc hoặc vầu tai thủ-môn thía, khà khà


 Mít (901)

ý ở đây muốn nói là nó luôn có tiềm tàng xung đột(mắm hôi). Nếu khéo léo xử lý trên tinh thần tôn trọng và thương yêu nhau thì nó không bị dẫn đến đổ vỡ (bốc mùi). Hệ Hệ @ Chuồn

Trừ phi bỏn là clones của nhau hố hố may ra trong hôn nhân (hay bất cứ quan hệ nào) mới có sự đồng thuận tuyệt đối của hai bên on everything.





 Mít (902)

Điều quan trọng là phải chấp nhận tình cảm chuyển biến sang hướng mới, nuôi dưỡng nó bởi cái " Nghĩa"@ Chuồn

Đúng đúng, dưng làm nào có "nghĩa" khi Vện/Chó nhìn nhau với mắt mang hình viên đạn hàng ngày nào?

Biết nói cám ơn và khen Vện là một cách mình đang tạo ra cái "nghĩa" giữa vợ chồng đấy thôi?

Ai chả biết là nó khó hố hố Dễ thì còn nói làm gì?



 Cam Cam (903)

Định táng vào mả mộ Bựa một quả hàm rắn (snake not dragon) cho biết lễ độ thì Lừa TW đã làm thay. Tốt, típ tục bam đi TƯ.

Đảng ta luôn vì sự tiến bộ của đờn bà, nhá! Ba cái vụ ngăn cấm ly hôn, nếu là cha đẻ thì chửi chết cụ lão già í đi. Nếu là cha...xứ thì hố hố, cũng chửi chít cụ chả đi, mắc mớ gì đến Đảng của Cam, nhở? Phải mạnh mẽ và dũng cảm dư Henry Đệ Bát Anh Quắc tổ tiên dòng tộc đời thứ nhất của văng nhân Bín Nghé í; mới nên nước, nên non chi bựa ợ.



 Cam Cam (904)

@Ameba 729: Có phải Ameba thưở nào của Cam hem? Sao giọng văn giờ nghe khác quá, khiến Cam cứ ngờ ngợ, thấy người quen hổng dám ra chào huhu.

@ Công Thịnh 932: Cam vẫn quanh đây chứ đi đâu. Ngoài nhiệm vụ thức canh hòa bình cho thế giới ngủ, Cam dòm quán Bựa còn để hihi thưởng kịch. Thời khủng hoảng kinh tế, Cam đành cắt kinh phí dành cho Broadway, opera, tuồng chèo cải lương đại loại.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (905)

Chanh-thủ bam về liền-bà nhát, hehe

Theo jải-nghiệm 0,đéo biết bâu-nhiêu số 0 rùi đến 1% thực-tế của tôi, liền-bà Lừa dù lái khoai-tai hai khoai-lang, cứ được cưng-chiều quá là jở-trò hehe thế mới hiểm

Thía-nên tôi mới sẵn-sàng quẳng mẹ vện đi khi nghe tâm-sự jãi-bài chia-sẻ của vàng-son kuán bựa, khà khà


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (906)

Zê-an đá banh i-dư BOM hói

Chờn-và-chờn-vờn ở-ngoài thì ổn dưng cần chốt-hạ thì lại đéo ra jè, hehe

MU đéo cắn nủi thì cắn thế đéo nầu được cá ba-sa, khà khà


 ameba (907)

Nghe đại dương gì gào sóng zỗ,
Anh bơn nài lạnh lám Cam iu!


 ameba (908)

TT, Cảm ơn TT!
Giáo Hoàng và Giáo Triều luôn đủ minh mẫn và sáng suốt.
Giáo hội hiệp thông cầu nguyện với Ngài.


 ameba (909)

[im]http://yaplog.jp/chocomama23/img/200/2005-04-21T183446Z_01_KAI13D_RTRIDSP_2_POPE-1.jpg [/im]




 ameba (910)

Tôi mới xem phim này, khá hay.
Em Cam, các anh chị cũng nên xem.


[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=zIWjUW_qk1I]




 yamato (911)

Nhắn tin ngài tềnh iu:
[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/549180_258375594295886_1188255312_n.jpg]


 TRIZVIETNAM (912)

@women: hơn 10 năm vẫn lưu số điện thoại, vì thằng bựa đó không quên được cái cảm xúc mà Em đã ban cho nó.

 TRIZVIETNAM (913)

This comment has been removed by the author.

 yamato (914)

Đàn bà là zững niềm đao...đàn bà là ngọc ngà trăng sao..."
"Mình ơi tôi gọi bằng nhà, nhà ơi! tôi gọi mình là nhà tôi"!


 Dương Thường Trực (915)

Chúc mừng Rê bóng ko sút của con Zì vs tỉ số hòa 1-1. Hẹn lượt về lại hòa 1-1

 Hồng Vàng (916)

Happy Valentine's Day!!!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=S88Wit5bNdY]

WHEN YOU KISS ME

Em biết em đang yêu, không nghi ngờ gì nữa
Chắc hẳn là Tình yêu
Em biết em đang yêu, tất cả đều hoàn hảo
Tình yêu này của em
….
This could be it, I think I'm in love
It's love this time
It just seems to fit, I think I'm in love
This love is mine

Em đã thấy anh sẽ bên em, khi thời gian trôi mãi
Những đêm cô đơn lạnh lẽo đã qua rồi
Anh làm vơi gánh nặng trên đôi vai em
Thế giới ngoài kia trôi xa trôi xa…

I can see you with me when I'm older
All my lonely nights are finally over
You took the weight of the world off my
shoulders (the world just goes away)

Ôi, khi anh hôn em
Em biết anh nhớ em biết mấy
Và khi anh bên em
Thế giới ngoài kia trôi xa trôi xa
Anh đã ôm em như thế
Anh đã cho em thấy
Anh tôn thờ em đến thế
Khi anh hôn em
Ôi, anh yêu…

Oh, when you kiss me
I know you miss me
and when you're with me
The world just goes away
The way you hold me
The way you show me
That you adore me
Oh, when you kiss me
Oh, yeah

Anh là người em yêu, em đã yêu
Cuộc sống đã bắt đầu nơi đây…
Em đã thấy mình bên nhau
Em biết em sẽ ở bên anh mãi
Tình yêu không thể nào đẹp hơn thế

You are the one, I think I'm in love
Life has begun
I can see the two of us together
I know I'm gonna be with you forever
Love couldn't be any better
...
Em đã thấy, anh bên em khi thời gian trôi mãi
Tất cả những đêm cô đơn lạnh giá đã qua rồi
Anh làm vơi gánh nặng trên đôi vai em
Thế giới ngoài kia trôi xa trôi xa…
...
I can see you with me when I'm older
All my lonely nights are finally over
You took the weight of the world off my
shoulders (the world just goes away)
...
Và khi anh hôn em
Em biết anh đã nhớ em biết mấy
Ôi cuộc sống ngoài kia trôi xa trôi xa
Khi anh hôn em…

And when you kiss me
I know you miss me
Oh, the world just goes away
When you kiss me


 Woman (917)

Hí hí, chị chào các cô, chúc các cô nhân ngài Tình nhơn nhận được nhiều mơntrớn!
Chị thành các Cô Chuồn và Tồ và Tri đã zảnhời câuhỏi của chị. Chị hỏi ko phải để lăntăn quai lại mí gã í, chứ cả như chị, đến cả số VIP quantrọng zất, quyết định số phận cho chị zất, chị cũng làm mất liêntiếp do tính cẩuthả, tuyền làm mất alo.
Chị ít time quá...nên mấy ngài nài, chị ăn vụng cồng của các Cô.
Đcm, lễ tình nhơn người ta chúc nhao thì mình tuyền được nhận lời chúc của những kẻ đéo phải đối tác. Buồn thêthảm. Hệhệ..


 Woman (918)

Đàn bà là zững niềm đao...đàn bà là ngọc ngà trăng sao..."
"Mình ơi tôi gọi bằng nhà, nhà ơi! tôi gọi mình là nhà tôi"!@ Anh Tồ

------
Em cho anh Tồ mượn niềm đao nguyên ngài Tình nhơn nhế!

Tặng anh Tồ bài hát này, nghe sến sến zưng cólẽ làm dịu cơn nhớ nhà tôi của anh:

http://www.youtube.com/watch?v=w0JWGK4jJAw


 Glory King (919)

Kế hoạch của chị trong ngày Valentine, là dùng cái nài:

[img=http://www.hondos.gr/photos/7eaace_BABY_OIL_REGULAR_200ML.jpg]

thoa đều lên ông buồi (gồm cả hai hòn dái of course) to như đại bác, cứng như thép nguội và xóc lấy xóc để.

Đó là tao nhã vậy.


 Glory King (920)

Chết cười, chị vửa đọc bài lá cải nài:

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/533857/trom-khoang-sach-nha-con-gui-lai--%C2%A0con-dao-thai.html

Có dòng nài:

[ss:font-family: Arial; font-size: 12px; line-height: 18px; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#333333"]Tổng tài sản mất trên 300 triệu đồng trong đó có một [/fo][u][fo: color="#6600cc"]ông địa làm bằng gỗ quý[/fo][/u][fo: color="#333333"].[/fo][/ss]

Cô nào gúc hộ chị quả ảnh tượng ông địa của cô Chân Zòi với. Chị gúc đéo tệ, song đéo thể gúc nủi. Thanks much.


 Khoai (921)

[si="6"]Cô Zú Măng đừng nóng, từ đây tới tối lận mừ, gáng chờ xíu, anh chúc cô sẽ nhận được tin đốitác.

Ngài Balinhtinh thì anh đéo nhận được tinnhắn của bấtcứai, nhưmọikhi, dĩnhiên.

Ngài sanhnhựt thì anh nhận được một (01) tin, của Vinaphone, dĩnhiên.

Số dâythép anh mới con vện jống nhao, chỉ khác Vina dí Mobi, anh đứng tên.

Bữa đó chiều đi mần zìa cỏn biểu anh ơi bữa-nai ngài đéo-jì tụi Mobi nhắntin chúcmừng sanhnhựt, đùmá tụi nó gảnh thiệt.[/si]


 Glory King (922)

Nghe tí Dốc (rock) cho mềnh màng:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=4zJ7LfLDTu0]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=yfdAGkjHGac]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=duTBl5JH7pg]



 Woman (923)


[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=wRXDsbCOQLs]


 Glory King (924)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=3RLwuDQSkDI]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=RpG7FzXrNSs]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=AyvDDySHQVk]



 Woman (925)

This comment has been removed by the author.

 Woman (926)

Nhân ngài Tình tang, đềnghị hoạch toàn diện cho Nụi và Gồng
Proposed new construction in Hà nội & Sài gòn
Bình: mọi quyhoạch đều hướng về cái lỗ. But phần nhìu là lỗ hố đen.
Đcm, đànbà nhiều lỗ nhứt. Hã hã.
[im]https://www.facebook.com/photo.php?fbid=543251975705884&set=o.428763840508811&type=1&theater[/im]

Trying...


 Nietzsche Lừa (927)

[si=6]Đương tính biên tiếp tí ti về quơmần thì nà ngài Tình nhơn mẹ, xien trúc các Nhơn tình một ngài mềnh màng và mê đắm nhé [/si]

 Hồng Vàng (928)

Nietzsche có ví dụ minh họa funny thật :). Không biết nếu off thì có “gặp gỡ” được về tâm hồn không, nhưng ít ra ở đây thì Rốt đã “gặp” Nietzsche ở điểm này: giao tiêp thực sự chỉ xảy ra khi có đối-thoại và gặp-gỡ, khi hai ông người được đặt ngang hàng…

Rốt chưa bao giờ có cảm giác tự ti yếm thế với đàn ông (nhưng dĩ biết phải ý thức sự khác biệt về giới tính, về nữ tính của mình). Có lẽ điều này làm Rốt thấy rất thoải mái trong giao tiếp với họ, và hầu hết đàn ông cũng thấy thoải mái với Rốt (không phải là phóng túng nha). Điều này giúp Rốt dễ “bắt sóng” của đàn ông. Và nếu cùng “tần số” là giao tiếp dễ dàng.

Và điều này không chỉ đúng trong tình yêu đâu, mà Rốt đã áp dụng trong mọi mối quan hệ hàng ngày. Hôm qua Rốt có kể, ở nhà Rốt coi ông bà cha mẹ cô chú bác anh chị em… là bạn tất, không có nghĩa là Rốt vô lễ gì đâu. Ở ngoài đời Rốt là người nhỏ nhẹ lễ độ phết. “Là bạn” tức là Rốt coi tất cả đều là một ông Người như nhau, từ 2 tuổi cho đến 80 tuổi, bình đẳng như nhau cả.

Với bạn bè, với đồng nghiệp và nhân viên cũng vậy… Với sếp thì dĩ nhiên phải cư xử khéo 1 tí, tùy theo tính cách của sếp… Và giao tiếp của Rốt dễ dàng như hơi thở…


 Hồng Vàng (929)

@Nietzsche biên về gặp-gỡ rồi, còn yêu-mến thì sao? Hôm nay không phải là right time để biên sao?

 Day-dreaming (930)

Những ngày đầu năm mới, ngày valinhtinh(ai run bần bật????) anh đây bùn wá.

tình yêu....éo nói nổi. Nó éo bằng vện anh (ko xinh hơn, tài kiếm xiền cũng ko hơn. Tất tật éo có cái giề hơn..) Thế mà anh lại cứ đến nửa đêm nhớ nó, đau vì nó...và vì anh fải bỏ nó thôi.

Huuu..anh đang khóc thật đây. DCM bản thân anh. Ko có tyêu bất tử, chỉ có những khoảnh khắc bất tử của tyêu. Anh thấy đúng rồi (tyêu với con vện nhà anh trong anh đang khủng hoảng (đang đấu tranh ghê gớm trong con người anh sau 10 năm sinh sống) Vện anh chả có lỗi gì...Lỗi là tại anh luôn thấy ko đủ

CHỉ hôm nay anh mới sến thật lòng thế này thôi.

Blog này nói thật fải đến 5 lần vào rồi ra anh mới chịu nhiệt nổi với những từ bựa. Lúc đầu chỉ lọc bàu giảng của Zì thôi. Giờ thì free là vào, vui sống cùng các cồng, bựa cùng các cc & VS.
Chúc các bựa ngày valinhtinh cứ thấy cô đơn cô đơn nỗi đau đi để mà yêu nhiều vào. Mối tình nọ đè lên mối tình kia cho đời mênh mang.
Đời là mấy tí...gấp lên


 THÀI 9  (931)

va-linh-tinh mời các bựa cùng vàng son xem phim...

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=GU4qLmIXbOE]

vàng son trong phim để đóng phin nài phải để tóc rùi cắt tóc cho hợp với nhân vật chân thực theo cùng năm tháng..


full movie ở đây



 Te Hoa (932)

Thằng bạn tôi Đức nhợn. Bộ đội phục viên, tiến sỹ, ế, lấy con mọi Thái, con muộn, sang làm sếp ở VN

Con vợ đanh đá cá cày. Thằng chồng lúc nào cũng khép nép, cum cúp, chả dám cãi vợ nửa lời. Có hôm đến nhà anh chơi, đang vù vù chém gió bị con vợ nhảy vào bóc mẽ, chặn họng câm ngai, đéo dám cho nó cái bạt tai, DCM.

Chỉ một thời gian ngắn ở Lừa, VS vây quanh cả đống. Con vợ cút về nước vì không chịu nủi nhiệt. Ở Lừa thằng chó mới biết đến giá trị của một thằng đàn ông.

Thằng chó đâm đơn ly hôn. DCM, con mọi Thái lúc này mới tử thủ, dùng cả con cái và bệnh án tâm thần để chống.

Thế mới hiểu vì sao chó của em Rô cảm ơn Chúa vì có được em. Sự thật là hắn sẽ thấy được ban phước nếu được lấy được bất kỳ đàn bà Lừa nào. Đàn bà Lừa hơn tất thảy các đàn bà các xứ văn minh, khà khà.


 Day-dreaming (933)

Fim One day@ THÀI 9
Fim này anh xem đến lần 2 rồi( lần 2 là ngay tối qua trên HBO. Nói cảm nhận sến của anh tí về fim này:

Kết fim với cái chết của Emma...khi cuối cùng Dex , Em đến bên nhau wa bao thời jan xóa bỏ khoảng cách(Dex từ đỉnh cao xuống thành zero, Em từ nothing lên đẳng cấp),cả những cuộc tình chóng vánh tạm bợ... THì nàng chết. Cái kết sốc quá với vhoá fim lừa: cái kết có hậu. Thì sao?...các CC & VS giật mình tỉnh ra chưa? Đã yêu thì còn chờ cái jì, thử thách nhau làm jì.(còn tiếp)


 Glory King (934)

Mấy con mặt lồn lần sau buôn chiện phin, thì nhớ để tag SPOILERS WARNING (Cảnh báo tiết lộ nội dung) nghe chưa đồ giòi bọ?

Chúng mài làm thế, ai có hấng coi phin phỉn nữa? Địt cụ bọn súc vật.


 THÀI 9  (935)

công nhận con Lói nhanh..vào vả bốp cái vào mặt con ngủ ngày..tểnh đê con kia trưa mẹ nó roài..mời các vàng son cứ tiếp tục coi phin...

 Day-dreaming (936)

Tiếp: Khi chưa xác định rõ là jì(yêu hay chỉ là cảm xúc nhất thời,hay sự mến thích về thể xác đơn thuần-physical need) thì hãy tạo ra tình bạn và duy trì tình bạn đó.

Sau cú say cho đêm đầu họ gặp nhau, họ chỉ công nhận là bạn dù cả 2(Em đã biết cô yêu Dex ngay từ lúc đầu,và có cảm giác là ng cuối cùng của mình sau này.) Họ duy trì tình bạn và ko muốn fátan bằng nhiều quy tắc(bullshit). Họ đi nghỉ cùng nhau, làm mọi thứ cùng nhau...để rồi vẫn phá vỡ dần từng quy tắc một trong nhiều thời điểm, in joi sex với nhau(vài lần).

Và có thế họ mới hiểu nhau thêm,..thấy cần nhau thế nào, thấy có thể chia sẻ nhau bất cứ vđề jì. Tại sao họ ko nhìn ra sớm hơn, để đến với nhau luôn đi....làm sao fải mất thêm nhiều thời jan thế. Vấn đề là thời điểm ko thích hợp. Cứ mỗi lần họ chuẩn bị ngả bài, ngỏ lời...thì e rằng có những sự kiện ất ơ xảy ra...và cả hai lại...cho qua.....(DCM thằng đạo diễn với thằng viết kịch bản)

Còn tiếp...


 Mít (937)

Chết cười với mụ Thầy 9. Ừ, thì xem phin thì xem phin ha ha

Adua pót nhạc Tình Yêu với chi bộ cái hẵng. Surely, các cô vẫn còn nhớ Lần Gặp Mặt Đầu Tiên với Vện/Chó?

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=0jVMTydhx1Y]

Lần đầu tiên gặp mặt
Em nghĩ mặt trời đang nhô lên trong mắt anh.

Và trăng sao kia là món quà anh gửi tới bóng đêm và bầu trời vô tận.

Lần đầu tiên em hôn anh
Em cảm thấy mặt đất như rung lên dưới tay em
Giống như trái tim run rẩy của một con chim bị bắt
Dưới mệnh lệnh của em lúc đó
Tình yêu của em

Lần đầu tiên em nằm xuống bên anh
Em cảm thấy trái tim anh thật gần
Và em biết rằng nỗi vui của chúng ta sẽ phủ đầy mặt đất này
Và sẽ kéo đến tận cùng của thời gian
Tình yêu của em

Lần đầu tiên em nhìn thấy mặt anh
Mặt anh
Mặt anh
Mặt anh...


Gút-nai chi bộ. Đi xem phin cái.


 AnhZeoHoanh (938)

This comment has been removed by the author.

 Day-dreaming (939)

2 con kia chửi bố mày cái jì thế. Ko biết như một cuốn sách, cần xem hết mục lục, xem kết luận trước rồi mới xem chi tiết xem tác giả fân tích kiểu gì, luận cớ ra sao...

Mới tiết lộ cái kết (để bọn bựa thấy ý nghĩa thế nào, thấy hay thế nào để xem) mà đã tụt hứng rồi à? Anh là anh chê. Thế mới thấy các con này sau bao hồi sinh hoạt ở đây dễ bị tác động thế nào bởi trào lưu, xu thế, nhận định....

CÒn ý nữa anh định fân tích tiếp..
Anh chuồn đã.. nói sau.hế


 AnhZeoHoanh (940)

Anh trồi lên đài ziệu zàng và phấn khích, đĩ thoả mầng ngài va-lanh-tanh đai goài.
[img=http://2.bp.blogspot.com/-FTofHTWqOxk/URDkKoiw0fI/AAAAAAAAyog/Gc9IuEQeKd0/s640/valentines-day-gay-cupid-couples-kissing-love-naked-kissing-shirtless-flowers-hearts-candy-roses-tattoos-muscle-hung-leather-red-blood-06.jpg]

Anh sin hôn-tuốt-luốt các em vàng son quán bựa, chức các em một ngài va-lanh-tanh thật ziệu zàng sai đắm bên choá. Các em hãi cùng choá tận hưởng zây phút ngọt ngào nồng nàn như lài:
[img=http://blogs.sj-r.com/behindthecurtain/wp-content/uploads/02132009kiss-650x411.jpg]

Iêu các em, anh iêu các em tuốt-luốt he he :x:x:x


 Manga (941)

Bốt lại hình ông Địa(??) của anh Chân Zòi bụng cóc giùm chị Lói đai:

[img=http://www.vatgia.com/pictures_fullsize/tce1234774523.JPG]



 Ton Dong (942)

Happy Valentine.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc6/285246_343958222380036_392941986_n.jpg]



 Giàng A Vẩu (943)

@Rô Xinh cồng #60:
Anh phải gào lên dùm cô: Hạnh phúc là đây, cơm áo đây rồi.
DCMCNC.


 Manga (944)

Sáng nay, MU của anh cầm hòa được Zêan của con Zì kể cũng may mắn, nhưng anh sẽ vui hơn nếu hehe chiến thắng. Điều đó hoàn toàn có thể.

Em Meo ghét MU, hẳn em hâm mộ 1 CLB giải PL rồi. Cũng như tôi ghét cá Ba Ca, năm ngoái tôi ủng hộ Zêan cả Chel ác phết, đcm Chel thắng mà tôi vui như có Bác trong ngài đại thắng vại. khà khà


 ameba (945)


Cam iu ra nhận quà nè!



[im]http://japanese.torange.biz/photo/8/13/3-ばら-ノート-1296205346_84.jpg[/im]

của em Rốt:
[im]http://www.tulip.co.jp/yrose.gif[/im]

của các VS:
[im]http://www.kidscanhavefun.com/blog/wp-content/uploads/2011/01/happy-valentine-placemat1.png[/im]


 ameba (946)

của bọn bần nông:

[im]http://blog-imgs-55.fc2.com/a/m/a/amagaigarkuchibue/6_20081203154306.jpg[/im]


 ameba (947)

hình bự quá, xó gi,

 Te Hoa (948)

Con ba một tay bốc cứt một tay cầm hoa không xấu hổ à, DCM

 Thanh Loan Nguyen (949)

Em cảm ơn chị Rô đã động viên, em cũng lười cồng lắm, chỉ thích đọc cồng thôi, em thấy các chị sinh hoạt trong log này chị nào cũng mạnh mẽ, độc lập... đó là điều em rất ngưỡng mộ. Mà có điều em cũng chia sẻ là chồng em cũng không đến nỗi nào, cứ khi nào được về nhà là anh lại giành quyền nấu ăn vì anh nấu ăn ngon hơn cả em, hi hi. Còn rửa bát thì anh cũng phụ cất chén bát, 2 vợ chồng người rửa người đưa bát chén lên tủ cũng tình cảm lắm.
Em cũng cảm ơn anh An Hoàng chào đón, em thích hoa lan lắm, nhà em có cái vườn nhỏ, treo lủng lẳng hơn 10 chậu, ngắm hoa cũng thấy nhẹ nhang thanh thản anh ạ.


 Te Hoa (950)

Va linh tinh đây vật vã với vện tin tin:

- Sao anh không biết ghen? Không yêu à?
- Sao phải ghen, anh tin em mà. Nếu em yêu thằng khác, anh sẽ ghen nhưng cũng sẽ biến khỏi cuộc đời em.
- Cút ngay

DCM, Lừa thì luôn muốn ăn thứ đắng ngoét, chát xít, dai rẻ rách và yêu vật vã đau đớn, thế mới đểu.


 Thanh Loan Nguyen (951)

Em chỉ buồn một điều là chồng em ít khi được về nhà, thứ 7, chủ nhật cũng có khi phải trực tại đơn vị, có đợt đằng đẵng nửa tháng mới được về. Tết này cũng vậy, mãi tận mùng 3 chồng em mới được nghỉ, đến mùng 7 là lại lên đơn vị. Em giờ chỉ thèm có baby để đỡ buồn mỗi tối thôi, chứ 2 mẹ con (em và mẹ chồng em) tối nào cũng ngồi xem tivi mãi cũng lạnh lẽo. Nhiều khi muốn đi chơi mà để mẹ một mình ở nhà cũng không được. Đêm về 2 mẹ con nằm bên nhau mà em cứ muốn khóc vì nhớ chồng. Mà cũng không biết phải làm thế nào.

 Thanh Loan Nguyen (952)

Anh Te Hoa: Chồng em cũng chưa bao giờ tỏ thái độ ghen, hi hi, còn em thì có. Nhưng em không hề cảm thấy rằng không ghen là không yêu.
Em thì không hỏi là anh sao không ghen, vì em nghĩ hỏi thế buồn cười làm sao ấy. Khi yêu mình luôn tin tưởng. Làm gì có chuyện cút ngay, em nghĩ anh cường điệu quá thôi.


 Thanh Loan Nguyen (953)

Các anh chị cho em hỏi: GATO là gì? Em đoán nó là mong muốn được như thế có phải không ạ?

 Te Hoa (954)

Anh đang xoắn cả lưỡi mỏi cả tay để chèo chống với vện tin tin đây. Định tỏ thái độ tinh hoa với đàn bà Lừa mà thất bại thảm hại quá.

Huhu, ĐCM, ở bầu thì tròn ở ống thì dài. Tinh hoa ở Lừa chỉ ăn shit.


 Mr Lee (955)

GATO là gì? @ Loàn Nguyên

Gâteau tiếng Pháp là bánh, sang tiếng Việt lại chỉ là 1 loại bánh thôi. Bánh dẻo bánh đa nhất định không phải là bánh Gatô hehe

Còn GATO trên mạng lại có nghĩa là Ghen Ăn Tức Ở- 1 trạng thái tâm lý thường có ở những người gọi là LOSER. Nhân tiện nói thêm, "mày là đồ loser" là câu chửi khủng khiếp nhất trên mạng.

Bị chửi là đồ chó, lợn, lừa,.... (tự điền vào dấu ba chấm) chẳng ăn nhằm gì với việc bị chửi là đồ LOSER. Còn được gọi là đồ đểu, đồ Sở Khanh.... (tự điền vào dấu ba chấm) chính là được khen ngợi, hehe.



 Tam Nhat (956)

GATO = ghen ăn tức ở
NATO = no action talk only (tạm dịch: ghen ăn tức ở)



 Te Hoa (957)

Vừa về đến nhà, gấu mẹ dí vào tay thằng cu 7 tháng.

- Bữa sữa 1h, 4h và 7h, đêm nay tự trông đi
- Ơh?
- Ơh gì, trông từ 5h chiều đến giờ, hết sức rồi.

Bản án của việc bù khú với bạn bè ngày Tết.

Ai bảo đàn bà Lừa cam chịu?


 Thanh Loan Nguyen (958)

Em hiểu rồi, hi hi, bó tay với các anh. Em đọc trên này thì chỉ đoán nó là người ta hơn mình thì mình GATO, mình muốn được như người ta.
Chắc ở đây còn nhiều từ mới, hi hi, để em hôm nào có dịp xài xem bạn bè em thấy sao, cũng vui phải không ạ?
GATO là các anh viết tắt phải không ạ?


 Thanh Loan Nguyen (959)

Thôi em chào các anh chị, chồng em sắp về rồi, bọn em phải đi mấy nơi nữa mà trong Tết chưa đi hết.
Chcs các anh chị Tết vui vẻ, ngày Tình nhân hạnh phúc mãn nguyện.


 Tam Nhat (960)

Vãi hàng với con nào khen Lừa cái, chê Tây cái ái ái

"A chef in the kitchen, a maid in the living room and a whore in the bed room." Tây cái đủ bản lĩnh để cân bằng cuộc sống gia đình nhưng vẫn giữ được cá tính cá nhân. Tây cái bỏn sweet thôi rồi ồi ồi

Cô bựa nào coi phim tưởng bọn Tây cái là bỏn tiểu thư đỏng đảnh, chỉ biết hành hạ Tây đực. Đcm, bớt coi phim rồi phán như đúng rồi dùm anh cái. Tây cái bỏn ngọt ngào và sòng phẳng thôi rồi. Cô treat bỏn right, bỏn treat cô right ai ai



 Te Hoa (961)

Cô 31 (Tam Nhat)

Chết cái chính ở chỗ "Sòng phẳng thôi rồi". Cô muốn sòng phẳng hay cái thế buộc cô phải sòng phẳng?


 Te Hoa (962)

Lúc đang yêu, cò cưa tán tỉnh cô có được sòng phẳng với nó cái đầu buồi. Xin làm thân châu tró đéo được.

Hôn nhân rồi, Lừa cái có được sòng phẳng cái \./

Cái đéo gì làm thay đổi cán cân? Bóng đá gọi là bán độ, bên bán là Lừa cái, haha.


 Dương Thường Trực (963)

Con nào yêu muốn sòng fẳng đấy? Sòng sòng cái khí lồn.....!!

 UNAUNIN (964)

Đcm, khổ cái thân tôi, sống ở đéo đâu thì hàng xóm thể nào cũng có một vài em Phò

Trước kia đối diện nhà tôi là một em Phò đi xuất khẩu lao động liên sô về, trông rất tây, da trắng, tóc phi dê bồng bềnh xoăn tít, đéo hiểu ẻm làm đâu mà cứ chiều tối ẻm lại dẫn về một thằng lừa, khi trẻ, khi già, khi bụng phệ khi to con rồi cả nhà cùng nhao ăn tối nói chuyện xong thì kéo nhao đi ngủ

nhà ẻm cấp 4 mái phi brô xi măng, chừng 25m2, ẻm sống cùng Mama tầm 60 và hai nhi đồng nữ đứa nhớn 15 đứa bé 12 tuổi

Trong nhà kê 3 cái giường ngăn cách nhau bằng ri đô, đcm đéo hiểu ẻm địt nhao với các con lừa đực kia kiểu gì khi Mama và nhi đồng ẻm nằm ngai cạnh

Thi thoảng nghe ẻm chưởi hai nhi đồng ẻm mới chết cười, nội dung câu chưởi đại khái là: địt cái con mẹ nhà chúng mài, ăn hại, lười biếng, ham chơi, ăn tốn...etc, Bà mài làm toát mồ hôi lồn ra luôi chúng mài mà chúng mài phá thế à, ma ma ẻm đôi khi đứng sau cổ vũ là địt con bà bọn thối thấy lài, không nghe lời mẹ chúng mài thì chỉ có nước đi làm phò thôi mấy con đĩ ạ


 UNAUNIN (965)

Hàng xóm sau đó của tôi là một em Cần thơ cặp với một thằng Hàn xẻng, thằng thẳng dăm bữa nửa tháng mới ghé về một hai ngài rồi lượn, ẻm chắc đéo phải phò hoặc phò giải nghệ tôi biết đéo

Nhưng ẻm kéo về ở cùng vài em Cần thơ nữa thì lại là phò xịn, các ẻm rất tự nhiên giới thiệu em làm quán nài, quán kia mời anh ghé chơi

Nói chung các ẻm phò nài sống rất chừng mực nhẹ nhàng, chả bao giờ nghe cãi vã hoặc cười đùa to tiếng

Một em hàng xóm nữa đéo biết có nên gọi là Phò không? Vì nghề ẻm là nhân viên ngân hàng và đã mần vài chục niên,

từ hồi biết ẻm được vài năm tôi đã thấy ẻm đổi đến gần chục thằng bồ, từ bảo vệ, lái xe, cam, móc cống, nghệ sỹ quèn....đủ thể loại, trong đó có cả những thằng ở loanh quanh ngai gần đó và thi thoảng vưỡn rượu, trà cùng tôi, có lần nói chuyện cỏn bẩu, đcm đàn bà có loại khi đi ngủ mà đéo có buồi để cầm là đéo ngủ được cậu ạ


 Meomeo (966)

@Ngủ ngày: đọc cồng 930 của anh em chợt lăn tăn ko biết anh có phải là 1 người bạn của em?!

@ Mờ ăn Gà (MU) aka Manga: iêm thích nhất ngôi nhà và những đứa trẻ, bóng đá Anh kiểu Phớp.

Sáng nay ngủ dậy, chó em vào giường hôn em, khi mồm vẫn đang còn thối ( ai ngủ dậy mà ko thối mồm nhể) và nói: " Ti Tuy, vợ anh, em là thánh Valentin của anh" . Hố hố, thế là đủ, cần đéo giề quà và hoa hồng.

Cacc nếu đang ở cạnh vện, chó thì địt một cái chất lượng thay quà, thời buổi kinh kế khó khăn lại vừa mới Tết nhất, em khuyên thật.


 Woman (967)

Ngài nhơn tình, mấy bựa rủ mềnh đi chém gió, tuyền bựa hơn mềnh khôi khối tủi (aka age) học toán lý ra cùng lò mí bựa HT nhà Zì nhưng chẳng thằng đéo nầu theo ngành học. Các bựa nài khuyên mềnh: Làm phụ nữ Lừa đéo cần phải sựnghiệp, sựnghiếc mẹ. Nghe cayđắng là.
Nhưng mềnh thấy có lý phết. Phụ nữ Lừa đéo cần phải vươn tới đỉnh cao một cái gì đới, chỉ cần đọc tới bảy, tám chục cuốn tiểu thuyết, nghe thẩm được một ít âm nhạc, amhiểu chútchút về mỹthuật, boi đì ngonnghẻ, biết cách nói chiện không làm cho người đối diện ngấy thế là đủ cho đànông Lừa xoắtxuýt lên zồi.
Đàn ông Lừa có chất tí đéo cần cái loại chân zòi, cỏn đòi hỏi nhansắc vừa phải cũng. Các ẻm muốn giữ chân đànông Lừa đéo cần phẩy quá ngoan, đcm, hơi ươngương nó mí phê lòi mắt. Quantrọng là đừng làm đànông Lừa nổiđóa vì ghentuông. Hế hế.
Nếu là chị, chị đéo thích bựa quá xuất sắc, vì, thằng bựa nào xuất sắc cũng mắc cái bệnh kiêu căng. Ôi, chị chỉ mơ một bựa vừavừa đủ cho chị đỡ ngấy. Hehe. Phỏng các bựa?
Lếu các Vàng Son nào ngài nhơntình mà hem được tặng hoa và thỏi nâu nâu thì cũng đừng có mà buồn nhế. Đéo giề, phụnữ Lừa cứ nhiền vào nhiđồng mà sống.. Nhiđồng là tìnhnhơn cả đời của phụnữ Lừa. Tin đê, đéo sai tẹo nào.
Còn điều nài nữa, đànông Lừa vừa háothắng vừa tinhtướng, hố hố… Uiui, nói xấu bựa, thể lào cũng bị ăn chưởi. Chị trốn đơi.


 Woman (968)

Cacc nếu đang ở cạnh vện, chó thì địt một cái chất lượng thay quà, thời buổi kinh kế khó khăn lại vừa mới Tết nhất, em khuyên thật. @ Meomeo

----------
Chị đọc đoạn cồng này của nàng mà cười như con ra dại. Hố hố... Phụnữ Lừa luôn vịtha, dịudàng và chiệu đựng khókhăn tốt hơn tất cả các phụnữ nào trên quả đất thối nài. Nên các bựa chớ cóa dại giề lấy phụ nữ Tai nhế, vừa đéo đủ sức tỉn nó, vừa bị nó coi như cái giẻ lao nhà. Hệ hệ.


 THÀI 9  (969)

Nên các bựa chớ cóa dại giề lấy phụ nữ Tai nhế, vừa đéo đủ sức tỉn nó, vừa bị nó coi như cái giẻ lao nhà. Hệ hệ@ ua mần.
thài cóc sợ..con pín nghé nó cũng lấy vợ tây đẻ 2 côgn chúa rùi..gái tây nó cũng nhạy cảm tình cảm chứ..nhưng trừ khi lấy phải con giởhơi điênthânkinh tâmthần ácđộc hờihợt lảnglơ íchkỉ thì gái đếu nào mà chả như gái nào...


 Woman (970)

@ Thài: Chị thấy bựn chị ở bển đứa lào cũng kêu gái Tai phát khiếp. Mai cho bạn Thài đới,hay là Thài cũng đang mún vợ Tai?

 An Hoang Trung Tuong (971)

Zì bốt nối fần cuối (#6) của Zịtrùng trong Mậtthất gòi đó văncông. Mà sao suốt mấy ngài mới chỉ có 1 con cồng hả?

Đọc đi gòi xâu-chuỗi lại coi sao. Câu-chiện xảy trong 140+ năm, từ 1850 tới 19xx, bâubọc hầuhết các vướnđề quantrọng của Sử Lừa trong jaiđoạn đó.

Jờ Zì đi kiếm cái jì bốt mừng Valentine các cô, sau đó mới đến fần thẩmvăn như thônglệ.

Chúc Valentine's Night ngọtngào mãnnguyện.

[img=http://fc09.deviantart.net/fs13/f/2007/044/b/8/valentine_by_anoop_pc.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (972)

@em Mần

Bọn kêula vàngson Tai Lông cách bavạ như bạn em hẳn là bầnnông gòi.

Tai Lông hai Lừa cũng vậy thôi. Đâu cũng có thiênthần, và ácquỷ. Thằng nầu tuyền đong nhầm ácquỷ thì fải chiệu thôi chứ biết làm sao. Thằng đó ở Lừa thì cũng vậy.

Như em vện con Bín Nghé, hẳn là một Thiênthần. Điều nài không có jì chốicãi được.


 Meomeo (973)

@Gu mừn: em gái Lừa lấy giai Tai đây chị. Nếu em mà là giai Lừa em sẽ thích lấy gái Tai cũng. Vì sâu?

Ngạn ngữ Phớp có câu " sòng phẳng thì có bạn tốt". Bạn ở đây có thể hiểu cả trong quan hệ vợ chồng. Gái Tai một khi nó đã thích thì nó chẳng toan tính giề. Nó mà ko thích nữa thì nó cũng nói thẳng, chứ chả giả dối, ngoại tình. Chó tặng quà nó thì nó cũng có quà cho chó cả. Túm lại quan hệ con người bên Tai rất chi sòng phẳng, thoải mái và thật.

Còn gái Lừa thì sâu. Nếu chó mà ko conf là trụ cột, ko bao bọc nó ( có khi cả gia đình nó) thì nó bỏ ngay và luôn để theo thằng khác (nếu có thể), chứ nó còn ở đó mà coi chồng Tai như rẻ lau nhà đã tốt.



 THÀI 9  (974)

địt mẹ..bốt hết thì bình..ít nhiều cũng bình..nhưng bốt dư ị táo thì đợi ị xong mới thẩm...dcm xốt cả zuột

 Bali (975)

Tập thể Lừa chúng tôi há mõm chờ tác phẩm nghệ thuật mừng Valentine của Dì.

 Woman (976)

Ừa há, Con Zì! Vại thì chị phải tin zằng, lấy được VS Tai hay Chó Tai đều phụ thuộc vào Destiny cả. Chứ cũng đéo phụ thuộc vầu bầnnông hay thoát bầnnông. Đcm, thằng triết phương đông mí phương Tây cứ cái giề đéo lý giải nổi thì nó ném cho thượng đế sắp đặt. Có lẽ thế...
@ Em Meo: Ngài trước chị cũng iu một thằng Tai Mẽo,hắn là Professor, hệ hệ, zưng đéo lấy nhao được vì cứ thấy văn hóa cách biệt thía lào í.
Chỉ thế thoai, chứ chị đéo chê nó hem biết iu chị.. khà khà.


 Meomeo (977)

Em có vài con bạn bên Lừa. Ngày Valentin các chó chả tặng giề. Các nàng ko nói hẳn ra là tức nhưng mặt mũi xưng xỉa, mắng con thay chồng, rồi ca than với em là chó tao nó chả tâm lý, rồi cứ nghĩ chó em Tai thì phải lãng mạn lắm, phải tặng cả hoa, cả quà...

Thật ra chó của tụi bạn em ko phải ko bít ngày này, càng ko phải ko muốn bỏ tiền ra mua hoa tặng vện, mà đơn giản các anh ấy ko muốn phải bắt mình làm những việc theo phong trào. Lừa mình giờ ngày lễ đéo nào cũng ôm đồm và cũng học đòi như Tai, trong khi đéo bít ở Tai nó coi mấy cái ngày này như cứt.

Valentin hay ko, cách thể hiện tình yêu , sự quan tâm ở mỗi người, mỗi cặp vợ chồng và mỗi thời điểm là khác nhau.


 Day-dreaming (978)

đọc cồng 930 của anh em chợt lăn tăn ko biết anh có phải là 1 người bạn của em?!@ em Meo

Thật thật giả giả. Liệu có fải nice surprise ko em....Anh cũng đang hình dung xem em Meo có thể là em nào trong những người wen của anh. Anh hơi giật mình oáy.


 6 son (979)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=bAjv0mV-Td0]

 hangoc (980)

Đệch! Đéo cần thức cắn, dưng thèm thứ gì ăn cho đỡ ngấy. hã hã hã. Con nầu buồn ỉa không? xả ngay một bãi tươi ngon cung cấp kìa. kha kha kha. Chết mẹ nó cười quán bựa, đực chém gió, cái còn chém phần phật hơn. ặc ặc.

 hangoc (981)

Bà gần 10 năm trông coi gái đủ loại, cứ nghĩ mình đủ trình để hiểu gái toàn diện, hẽ hẽ, thế mà vầu quán bựa đkm gặp tuyền gái alien. Vãi mẹ bườm.

 hangoc (982)

Gái đéo nầu cũng có tật, y như giai. Lừa hay Tai hay mọi đều tuyền thế. Cơ mà cái tật nổ hoặc chém gió của gái thì đéo ngửi nổi, đọc mà cười vãi dắm non, đkm, quán bựa vuôi thật.

 hangoc (983)

Thôi ngày Va lung tung bà cũng chúc bọn bần nông răng vẩu viêm lợi bựa lưỡi hạnh fuck dềnh dàng phầm phập. Bà cơm nước xong xuôi rồi giờ xem HBO tý, đọc quán bựa cười đủ rồi đkm.
Hum qua con Lói coi HBO không? Có "oăn đây" của cô đới. ĐKM xem phát bực dưng cứ phẩy dán mắt vô. Đến cái đoạn gái phi xe đạp ra ngõ gặp công te nơ, đkm bà thấy thắt mẹ nó tim lại. Con mẹ nhà HBO, phin lưng giề mà tai quái.


 hangoc (984)

À con Lý lươn giải thích cho em Loan ngủ yên là bậy bạ đấy em. Từ GATO bựa nầu cũng có thể phán được, không nhất thiết đó là lu sờ. Ví dụ bà GATO với con Lý lươn về việc nhẹ lương cao, hoặc con Lói có thể GATO con Pín có máng Tây mà vét, hoặc con Dòi bụng cóc có thể gato với bà vì không có tem mõm thối ...vân vân và vân vân...
Chốt lại là bựa thì hay dùng từ GATO để chọc nhao thôi em ạ, hoặc chúng chủng dùng để nâng bi nhao. Ví dụ bà dất GATO với con Trạn khắm vì con có quả đầu hói rẽ ngôi giữa trông lịch lãm cực...
Lu sờ cái địt bố anh chứ anh Lý lươn.


 hangoc (985)

Chưa đủ 10 cồng dưng bà chẩu cho nước nó trong. Bọn gẳm!

 Dương Thường Trực (986)

Em Meo yêu nói gái Tây Lông ko ngoại tình là sai nhen. Bỏn cũng là người mà em.

 Tung Tung (987)

@ Con Ốc!

Đi dao mà vội, hehehe. Nước vẫn còn shit cho cô đớp, trong trong cái đéo giề?

Hehehehe! Mà phài công nhựn là mấy hôm nay quán Bựa Vui đáo để hehehe.

@ Em Vú-Mần

Tiếp đê em! Anh đang hóng
Từ hôm em xuất hiện ở quán Bựa, ngày nào anh cũng hóng cồng của em, đọc lấy đọc để, khát khao tới giọt cuối cùng.

[im]http://img-m.24hstatic.com/upload/4-2012/images/2012-12-25/1356431058-me-va-be.jpg[/im].

Ôi em Mần ( Not Làm), em thật là VS bất hủ của quán Bựa. Anh bắt đầu thích em gòi đóa. hehehe.





 Meomeo (988)

Đèo mẹ, Gét iu của em lại bắt bẻ em từng chữ ròi.

Tụi ko là người thì là giề? Tất nhiên ở đâu cũng có cơm, có phở, gái Tai hay giai Tai cũng có tình ngoài, nhưng là rất ít so với Lừa.

Gét iu chắc phân biệt được ngoại tình vs quan niệm tình dục phóng khoáng. Khi chưa cam kết thuộc về ai thì bỏn có thể quan hệ bừa bãi, dễ dãi, kiểu thích là địt. Nhưng khi đã yêu nhau, nhất là lấy nhau thì chúng lại chỉ còn bít đến buồi chó với lìn vện mình.

Nếu Tai có ngoại tình, chúng cũng ko giấu được lâu, vì bản chất chúng sống thật. Hoặc chúng kịp dừng lại để giữ gia đình hoặc chúng ly di.

Mỗi lần về VN, em nghe chuyện ngoại tình của những người quanh em mà khiếp, cứ như hơi thở thời cuộc, người người ngoại tình, nhà nhà ngoại tình, từ chị bán thịt ngoài chợ đến anh văn phòng. Tụi lãnh đạo to to thì em đéo biết. Có ở đâu cho thuê nhà nghỉ, khách sạn theo giờ như ở Lừa ko, ai biết nói em cái.


 MADONNALILY - MADONNALILY (989)

Nhân ngày Valentine, Ly post tặng tất cả mọi người ca khúc đứng đầu Top 50 bản tình ca của mọi thời đại do tạp chí Billboard bình chọn, mọi người nghe cùng Ly nha.

Mong rằng 365 ngày trong năm, ngày nào cũng là Valentine ngọt ngào với mọi lứa đôi.
---------------
Endless Love

[youtube=http://youtu.be/bAqz0AwLRjk]

"...Không một ai khác làm điều đó...
Và đôi mắt của anh
Đôi mắt của e
Chúng nói với em rằng anh quan tâm em nhiều biết bao nhiêu

Đúng vậy, em sẽ mãi là
Tình yêu bất diệt của anh
Hai con tim
Hai con tim hòa chung nhịp đập
Cuộc sống của đôi ta mới chỉ bắt đầu thôi..." (NHẶT TRÊN MẠNG).


 Woman (990)

@ Tung Tung: Cô làm chị zở lại bệnh khẳm tin người cố hữu roài...hế hế, lói vại thôi, nếu cô thích thật thì do nhẽ đời... bất cứ giọng văn nầu cũng có độc giả của giọng văn đới. Nói như ngôn ngữ bựa là Zắm ai người đó ngửi.
@ em Meo: chị cồng phơm em, bọn Tai Lông chung thủy hơn bọn Lừa nhiều.


 Woman (991)

@ Em Meo: Tụi lãnh đạo to không khác mẹ. Zưng bọn bỏn tinh vi hơn nhiều zất. Nạn nhân của bọn bỏn thường là các ẻm mới xuất hiện lần đầu trong các vụ hội nghị, hội thảo, hẵng còn nai tơ ngơ ngác chưa va chạm mí với mấy trò ngoài luồng. Bọn lãnh đạo nhắm một ẻm nầu đó vừa mắt, bọn bỏn bố trí em một ks riêng mà đéo cho ẻm bít lý do... bọn bỏn bất ngờ gõ cửa và xông vầu phòng ẻm.. hiếp và để lại phong bao. Ẻm đó thề đéo bâu giờ dám khai bị lãnh đạo hiếp...Sao đó nếu ngon thì cóa lần 2, lãnh đạo đéo ngon thì sẽ cóa lần hai nữa. Ẻm mà cai đắng thì chịu âm thầm thôi.. khác đéo cung tần ngài xưa. Hố hố...

 Dương Thường Trực (992)

Nếu em Meo yêu muốn ca ngợi gái Tây, mà em nêu ví dụ về tỉ lệ ngoại tình, thì rõ ràng là hehe....hòa cả làng. Gái Việt ko thế a?

Đẻ 5 đứa con, thì cả 5 lao ra tẩn nhau làm thợ máu cho ông Cụ và chết tốt cả 5. Có ai đáng fong vĩ nhân hơn người fụ nữ Việt.


 Dương Thường Trực (993)

@ Em woman,

Hehe, nếu gái đã đồng ý đến khách sạn, cũng có nghĩa là đồng ý fát sinh quan hệ ngoài luồng vs sếp....sao lại dùng từ hiếp..trong khi cả 2 đều tự nguyện.!


 Dragon Fly (994)

Còn GATO trên mạng lại có nghĩa là Ghen Ăn Tức Ở- 1 trạng thái tâm lý thường có ở những người gọi là LOSER. Nhân tiện nói thêm, "mày là đồ loser" là câu chửi khủng khiếp nhất trên mạng. @ Lý
----------
Sai, 2 điểm về chỗ. Hệ Hệ


 Woman (995)

@ Cô Dương: Chị đang nói lãnh đạo to cỡ từ cỡ vụ trưởng zở lên, hoặc cỡ thượng tá cho Po lít or Army.. Dcm, bọn bỏn rất ít tình nhân có thỏa thuận mà thường là địt cho sướng những lúc thoát vệ. Hầu hết là do cấp dưới cung phụng...

 Trang Chu (996)

This comment has been removed by the author.

 Trang Chu (997)

TT biên,... ngày càng ẻo. Âu cũng là thời gian phũ phàng lên.

Osho bạn anh nói: TT đã và đang hóa sang đàn bà theo đúng quy luật chỉ anh và Osho biết.

TT đã quên toa thuốc anh để lại, cứ thập zâm công khỏe cơ bắp nhưng thoái các khác.


 Tung Tung (998)

@ Em Vú Mần này đa nghi bỏ mịa. hehehe.
Là anh thích thật, thích những thông tin phát ra từ em. That's all.

Chứ giọng văn, nữ tính, nhân thân, quan điểm... thì hehehe anh kg có ý kiến.

Anh dân Miền Nam thân thương của Ông cụ, nên kg biết khen đểu là gì. Cồng phơm vậy đi, cho khỏi lăn tăn.



 Dương Thường Trực (999)

Em woman,

Anh đã nói rồi....là sự tình nguyện của 2 bên....!!

Anh ko cổ võ ngoại tình, cũng ko ghét bỏ hay khinh miệt...bởi theo anh, cái ngàn vàng của fụ nữ là ông tiêm....ko fải cái các cô vừa nghĩ đến. Vậy 1 em fò cũng đáng trân trọng như 1 em cử nhân kinh tế vậy.


 Nobita (1000)

[si="6"]A Chù ( Trang Chu) vào nhởi , vào nhởi ...hé hé

Có một mùa bông chuối
Em về theo A ...

Có một mùa bông chuối
Đỏ rực góc nhà...

Có một mùa bông chuối
Valentine rực lửa...

Yêu

Đôi guốc cao để lại bên suối
Váy đụp yêu yêu
Gái Bản em tìm về
Bên anh...bốn mùa bông chuối nở!
Tóe loe...tóe loe ...

[im]http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/551555_143610912466503_516376268_n.jpg[/im][/si]
PREVIOUS POST