Woman (Đànbà) :P3



Woman (Đànbà)

An Hoang Trung Tuong

Đànbà Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (i) Trung Tướng ngủ-dậy, đànbà đã đi rồi. Nó biên mẩu giấy mấy dòng lộnxộn: Trung Tướng em về nhé, bánh-chưng rán trên bếp, canh-măng nhớ đun-lại cho dừ (*1). Chínhxác kiểu chữ của phò, như-thể 20 năm chẳng một lần cầm bút, không ký-tên, không chấm, không phẩy. Trung Tướng hoảngvía nhảy mở tủ. Thật liều như ông chó què. Trong tủ có 7 cây vàng (...)

1024 Comments (Page 3/6):

 Nobita (401)

[si="6"]A Pín gớt xuống sân bai, chắc giờ sai( drunk) mẹ dồi...A Rẻ chắc đang bú mới A Đại Coong dồi...

Chị Lói ơi, có đó không? Cho tí mu-sịt mềnh màng đi chị!

Để thím bam về A Gái ( gọi chung thế cho đờn-bà ) :

A Gái , họ, chính họ, đéo thể có bí mạt cho diên mình! Tên đéo lào lói đại khái :" A Gái đéo thể vít triện trinh thám hai, vì ló đéo giữ bí mạt A Phạm lến cùng cuồi"

Ghé mắt qua văn A Hoàng, A Gái xổ tẹt " Đànbà nói, em là Gái." cần léo giề dấu dím ( dẫu Phò pro hai unpro ).

A Gái, họ, chính họ khi yêu, sẽ trả dấu dím đéo! Cứ dư mít chín, mùi zất, mùi zất! Mát( eyes ) lúng liến , mông ngúng ngảy, dáng cứ đung đưa đung đưa...Địt ,yêu - thứ dophin làm A Gái thai đổi ghê gớm!

Yêu- có khi làm A Gái gục ngã, có khi làm A Gái đao ( hurt) dưng dứt khát, yêu bao giờ cũng lẹp! Cuộc đời lài, đéo yêu, khác lồn xa mạc! A Gái đéo yêu, hé hé...khác léo bụi xương rồng gai góc !

A Gái đéo yêu thèn mẹt lồn đứng sau khen đẻo "... em khéo như tiểuthư." Vẫn đề nghị : "... hôn tiểuthư đi chàng." quá lẹp!" ...lếu yêu, sẽ lẹp bít chừng lào!

[im]http://bacsiansinh.vn/upload/image/anh%20bai%20viet/lip.jpg[/im]

A Gái, được tạo za mới dáng tho gọn, dững đường cong yếu mềm, đại diện cho dững yếu luối ...mong manh rể vỡ.

Cuộc sống, đéo đĩ thỏa , thảo mai dư cây bút của A Văn Sỹ. Cuộc sống đôi núc đéo tro A Gái được lủng lịu, được cong môi dỗi hờn...đcm cuộc sống bát A Gái phải cam chịu:" nhanh hai-chục, đêm năm-chục" . Bức tranh nhiều mào là đây chứ léo đao!

[im]http://cdn2-b.examiner.com/sites/default/files/styles/image_full_width_scaled/hash/40/88/1350023471_3410_sex.jpg[/im]

Thím đi chăn mini nhan-dan đã , thím bam nốt sao!

[/si]


 Sành (402)

@ em Đànbà
Không cần biết em là ai, không cần biết em từ đâu, nhưng anh muốn được ôm em dù chỉ một lần thế cho nhanh, cóc cần dài dòng hờ hờ


 Nobita (403)

[si="6"]Ui..ui thài 9 , chào thài!

Tết dứt ăn-ỉa đèo chứ thài! Hé hé...sến mần lồn giề!

Chúng ló bú diệu suốt thài ơi, đcm Tết tết cái lồn! Trán ( boring) kinh[/si]


 huy-minh (404)

Lịt pẹ, nhiều phò còn tử tế hơn giả vàng son.

 Glory King (405)

Em nài chắc mới bị con Bín Nghé bổ xong:

[img=http://adultsonlyblog.com/wp-content/uploads/2012/10/photo-Babe-Big-Tits-519495417.jpg]


 Tyler Durden (406)

Tôi lại nghĩ cô Women là con Tế điên, thế mới tài!

 Woman (407)

@ Cô Sành: Sao cô điêu thế!
@ Tyler: Chị phải thú nhận là chị chưa biết con Tế điên. Nhẽ cô đùa?


 Glory King (408)

Em Gô kể tiếp chiện trường tư bẩn đi em. Chị hóng.

 An Hoang Trung Tuong (409)

Súcsinh-cắn-hànhquynh chơibời đến đâu gòi?

Chơi-suông có đéo jì hay đâu. Kếthợp mần something đi các cô. Chảzụ, các cô [fo: color="#FF0000"]có-thể đi coi fin hai nghe hát[/fo]. Vửa là jảitrí, vửa là luyện cho đầulâu sau nài không bị [fo: color="#FF0000"]Áchjêmơ[/fo] (bịnh jì mà con Gét Hói hai chưởi đó).

Thường Lừa các cô sau khi về-hiu (tầm-tuổi U60), là đéo chiệu mần jì độngnão nữa, nên gất zễ bị [fo: color="#FF0000"]sớm mất trínhớ[/fo]. Bọn jàhói trìđộn nài suốt ngài chỉ ngồi bú trà, tán nhảm, tập zưỡngsinh ba thứ lăngnhăng, gòi tối ngủ từ 20h00 với tâmniệm hồnnhiên đầnđộn "để jữjìn sứckhỏe". Jữ jữ cái đầu buồi ý.

Nên Lừa đến tuổi U70 là đéo nhớ cặc jì tửtế. Và vầu tuổi U80 là mất trínhớ hoàntoàn. Đéo mẹ nhiều bôlão vửa cắn xong lại đi tiềm đồ cắn tiếp, vì tưởng mình chưa cắn. Đến-nỗi chúng bộithực, nằm ôm bụng thở fòfò như ống-nhổ.

Lừa jàhói [fo: color="#FF0000"]đái-zầm hay ỉa-đùn[/fo] cũng zo [fo: color="#FF0000"]mất-trínhớ[/fo]. Các cô tưởng đó là bịnh thầnquynh đéo điềukhiển được hệthống bàitiết, zưng thực đéo fải. Đái-zầm ỉa-đùn chủyếu zo các cô quên mẹ đi đái hay đi ỉa trước lúc ngủ. Sau đó thì quên mẹ gằng mình đang nằm trên jường.

Để chống bị [fo: color="#FF0000"]Áchjêmơ aka Mất Trínhớ[/fo], các cô cần gènluyện trínão liêntục. Đọc sách, coi fin, thẩm-văn, tranhluận, buônbán.. đều là các ngón luyện tốt.

[fo: color="#FF0000"]Đừng gènluyện não cụcbộ[/fo] kiểu [fo: color="#FF0000"]chơi-bài, đánh-cờ triềnmiên[/fo], vì kiểu nài sẽ mần não trìtrệ. Chỉ có một khuvực não gất nhỏ hoạtđộng fụcvụ các hànhvi đơnđiệu đó, khiến các cô chơi-bài hoặc đánh-cờ vưỡn tốt, mà vưỡn bị mất trínhớ.

Bọn báchọc jàhói bị [fo: color="#FF0000"]đãngtrí[/fo] cũng là zo thói sửzụng não quá cụcbộ của chúng. Chúng nghiênkíu hay jảngzậy chuyênmôn ngon, zưng chả nhớ mẹ điều jì khác. Đơnjản bởi fần-nhiều zunglượng não không được zùng thườngxuyên đã thoáihóa mẹ.

Não các cô cũng [fo: color="#FF0000"]như cái ổ đĩa mái-tính[/fo] vậy thôi. Mỗi nơgon trong não cũng tươngtự một phầntử tíchđiện. Còn mỗi hoạtđộng thầnquynh cũng jống một File.

Tại-sao các cô nhớ các việc mình làm, và có được kỹnăng và kinhnghiệm nhờ zững việc đó? Tại-bởi chúng đã được ghi thành File trong não. Cũng có lúc some Files bị xóa, và bị ghi-đè (Overwrite) kiểu [fo: color="#FF0000"]RAM[/fo] (aka [fo: color="#FF0000"]Trínhớ Ghi & Xóa Vôtư[/fo]), zưng nhiền-chung thì Files được ghi theo kiểu [fo: color="#FF0000"]EPROM[/fo] (aka [fo: color="#FF0000"]Trínhớ Ghi & Xóa Một-lần[/fo]). Mần các việc khác nhao, thì đươngnhiên được não ghi vầu các Files khác nhao.

Vậy nên để không bị mất trínhớ, thì các cô fải liêntục đàobới xớitung não mình lên, kiểmtra mọi Files hiện có, cậpnhật và sửachữa khi cần. Như kiểu chạy fần-mềm Scandisk vậy. Máimóc càng jànua, thì càng fải Scandisk nhiều.

Để được như vậy, các cô fải bắt não hoạtđộng liêntục, không chừa một lãnhvực nầu. Jờ Zì vưỡn mần toán-đố, tháo phone ga để sửa zù ông ý hehe đéo hỏng jì cả, và sángtác cả nhạc hehe.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (410)

Tết nhất tự-dưng nảy-nòi em vợ nam

Kiêng fũ mới gái đào niên nên tôi hehe chúc vại

Chúc em ít nhứt một sự như í. Đóa là muốn chít thì chít nhanh chít mạnh chít vững-chắc nha em, khà khà

PS. Đọc mái còm đào lại nghĩ tới em Điêu hehe thế mới đểu


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (411)

Đéo mẹ lão-anh-hùng BOM tuyền hiên-tha-hiên-thiên

Bô-lão nhà-tôi tuyền chăm tuổi chả liện đéo jì mờ nhớ vãi hoàng, nhất là chiện xèng-long, hehe

Cuồn pama U80 nhẽ nghe nhời lão nên tuyền vầu mái trang fản-động hóng-hớt, đến chúc Tết tuyền fẩy gạt đi để lói chiện khác, khà khà


 An Hoang Trung Tuong (412)

Các cô có hay gặp trườnghợp, vửa nhiền một con nầuđó, thì các cô nhận thấy con nài gất quen, zưng đéo-thể nhớ chínhxác các cô đã đụng cỏn cỏn ở đâu, lúc nầu?

Và có zững lần, các cô fải cố cả buổi chỉ để "moi trínhớ" cho zững vướnđề tươngtự?

Đấy là zo não các cô đã có File zành ziêng cho con nhânvật đó, zưng zo đéo được Scan thườngxuyên, nên File đã gần như hỏng.

Gòi các cô độtngột ngẫunhiên tiềm được hình con ý, trong bộ ảnh jađình chụp cách nai 30 năm. Các cô bỗngzưng nhớ òa lại mọi chitiết nhỏ nhất. Đó là lúc File trong não các cô được Recover.


 An Hoang Trung Tuong (413)

Ghi nhậtký và biênlách nói-chung là cách để các cô chống lại bịnh Mất Trínhớ gất tốt.

Các cô cứ biên lungtung lungtung, gòi sau khoảng zăm năm thì đọc lại. Lậptức các cô thấy cuộc-đời hiện-ga gõgàng như fin Mẽo.

Trên bài, có hình minhhọa cái chạn thiênđàng:

[im]http://lh4.googleusercontent.com/-OcQI3PSGC7I/URWSouDy74I/AAAAAAAADV8/cNpo5efXV60/s480/1.11d.jpg[/im]

Các cô còn nhớ jì về ông ý không?


 THÀI 9  (414)

có lồn cái nồi nấu mắp thủy tinh thế kia..địt mẹ con Z!

 Mìm Mím (415)

Năm mới xin chúc toàn thể chi bộ quán bựa, liền ông thì buồi dái linh động như rắn. liền bà không bị rắn cắn gót chưn mà chỉ bị chui vào đít. Bingo !

 nang_giua_trua (416)


Nào thì chạn Thiênđàng!

Nhà pama Nắng hiệntại bâygiờ còn vưỡn!


Ôngổng luônluôn có 3 tầng, cửa ở giữa và hai bên là lưới để thoáng khí.

Tầng trên cùng luôn để thức ăn còn dư thừa bởi kín. À, thêm bát mỡ nữa.

Tầng thứ hai là để úp chén bát.

Tầng dưới cùng để xoong nồi.

Bênh cạnh chạnchản chắcchắn có một cái ống cắm thìa, đũa treo lủnglẳng.

Trên nóc chạn là nơi để lủngcủng nào hũ bộtngọt, bộtchua (có bựa nào còn nhớ bộtchua không), chai nước mắm...

Bốn chân chạnchản được đặt trong 4 cái bát con đổ đầy nước nhằm ngăn kiến leo lên!

Kiểu chạnchản này có hầu như 100% trong nhà các côngdân thời thiênđàng và duynhất một kiểukiễu.

Mà riêng gì chạn. Cái gì thờithởi chả y xì đúc như nhau!

tmt!


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (417)

Địt mẹ cấy chạn (not Trần Mấn) thì jờ vưỡn đài ra, ở fố huyện thì đéo dùng gỗ mờ dùng i-lốc, bản-chất đéo khác

Nhớ nhớ cấy buồi


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (418)

Nhà tôi hiện vưỡn cóa chạn, bằng mây, hehe thế mới chất nghệ

Dù cóa dùng ông tủ-lạnh (not tủ-lạnh) 1000 lít, khà khà


 An Hoang Trung Tuong (419)

Kiểu Chạn đó fổbiến từ zững năm 196x, và đến đầu 199x thì thấttruyền. Ông ý đã hoàntất [fo: color="#FF0000"]Vòng Đời[/fo] (còn nhớ kháiniệm nài không văncông?) sau 30 niên.

Các cô fải nhớ, cái Chạn chính là fátminh hầunhư độcnhất của Lừa trong suốt lịchsử. Trước Zì cứ tưởng zững thứ như Guộttượng, Tainải, Zép-gâu, Xí Hai-ngăn, Xíchlô, Xe-cảitiến, Bếp-mùn, Than Tổ-ong, Bánh-chưng, Fở-bò, Mắm-tôm.., là zững sảnfẩm tôngzật của ziêng Lừa. Hóaga đéo fải. Zững thứ đó đều từ nước-mẹ Tào hoặc some tôngzật ngoạiquốc tràn sang cả.

Cái Chạn có thiếtkế đặctrưng hầunhư đéo thaiđủi trong suốt 30 năm. Ông ý luôn gồm 3 tầng.

Tầng thấp nhất đéo có cửa, chuyên đựng nồiniêu xoongchảo.

Tầng jữa có chấnsong, chuyên đựng bát-đĩa và zững đồ zễ vỡ khác. Tầng nài có cửa, chung mới tầng #3.

Tầng #3 aka tầng cao nhất không zùng chấnsong, mà zùng lưới sắt. Lưới nài có mắt gất nhỏ để tránh guồi, zán, thạchsùng, chuột, zưng lại đéo tránh được kiến. Tầng nài chuyên đựng đồ-cắn hàng-ngài, và cả mắm, mỡ.

Zững món cần chống kiến như mỡ, sữa.., thì đặt vầu một cái bát có nước, gọi là Cách Thủy, gòi mới đút vầu Chạn.

Cửa Chạn thường có khóa để chống nhiđồng cắn-vụng. Tuynhiên Zì thì hehe thiếu đéo jì cách cắn-vụng. Từ thôthiển như cậy lớp gỗ-zán mỏng đàng sau Chạn, đến tinhvi như chếtạo chìakhóa zỏm từ cái cặp-bím của đànbà hoặc nhíp-nhổ-gâu của đànông.


 AIVANHO (420)

[si="6.1"][co="#FF0000"] Tướng đang nói cái chạn mà con Thài 9; cái chạn này làm tôi nhớ lại ngày còn bé đi học về chạy vào bếp lục đồ ăn khi đã quá trưa, trong đó có bát dưa, hay hành muối, bát thịt đông bố mẹ để phần, ĐKM ngày này nhớ lại tuổi ấy, Tết ấy mà ứa nước miếng, không những hình ảnh mà cả cảm giác, giác quan về một thời như sống lại, ôi bùi ngùi, bùi ngùi ! [/co][/si]



 An Hoang Trung Tuong (421)

Ui hehe bốt gòi thì mới thấy cồng em Trưa hehe sorry


 ameba (422)

[im]http://blog.yimg.com/1/Ea6frlV7s5.c.TFCr.jWpE12x2dOyYMW50mvZl.RKsXn2S8ODeBqCA--/49/l/IP2sFPOv8iaBtlQMkphgsA.jpg[/im]

tôi thử hình


 An Hoang Trung Tuong (423)

Ui đcm trên kia có cồng con Vãn Vãn Nguyền đcm con nài thẩmvăn được đấy Zì khen.

À mà cồng hoa-đào của em Mít sao hôm qua Zì đéo thấy mà jờ mới thấy nhở hehe. Zì thành em thành em.


 An Hoang Trung Tuong (424)

Thuở Zì [fo: color="#FF0000"]học lớp 6, chừng 10 tuổi[/fo], thì Zì cũng tự đóng được một ông Chạn Not Khắm, thế mới tài.

Zì nhặtnhạnh gỗ đóng-thùng & cả đinh-sắt của cơquan papa, gòi chỉ bằng một cái zao và một cái búa, thểm một cái [fo: color="#FF0000"]thước-kẻ congqueo[/fo] của nhiđồng, Zì đã đóng xong ông Chạn.

Zì cắt gỗ bằng cách kẻ đường-cắt bằng bút-chì lên các thanh gỗ gổ, gòi kê mũi zao vầu đường đưởng, gòi gõ búa lên chát-chát-chát. Cứ từtừ từtừ từng chút một. Đcm khi thanh gỗ được cứa đều 4 fía, thì bẻ cấc một fát. Hehe đẹp như cưa luôn đéo nói fét.

Zì thiếtkế gất tàitình. Zì đóng khung trước. Khi khung đã hoànthành, thì Zì mới đođạc để vá zững thứ khác vầu khung khủng.

Gất tiếc, khi Zì đóng xong, thì mama Zì [fo: color="#FF0000"]đéo chiệu xếp các thứ đồ-cắn vầu[/fo] ông Chạn. Y sợ hehe nhỡ đâu ông ý tự đổ sụp một nhát, thì có mà bú buồi bú buồi.

Zù thấtvọng, zưng Zì đã zùng ông Chạn để đựng sách thánhhiền.

Các cô còn nhớ cái thước-kẻ Thiênđàng Zì highlight ở trên không?


 QUANRE17 (425)

Em Gua Mần mới vầu quán mà đã vén vái lổ choangchoác choangchoác, chanhchua đanhđá zư mái mụ đào gáo chợ cá, mần anh sợ thụt mẹ cả chiêm vầu khiếp khiếp là...

P/S: Anh Zì Buồi mềm!
Em nhớ ngày trước, các cụ còn gọi Chạn bằng tiếng Phớp là Gác_Măng _Zê fải ko anh?


 An Hoang Trung Tuong (426)

Zưng hehe mama khônngoan không lại mới Jời. Tết năm ý 197x, cái Chạn xịn của y đổ sụp, vỡ [fo: color="#FF0000"]tantành biết bâunhiêu mắm-mỡ[/fo] huhuhu. Mất mẹ luôn Tết.

Chạn chản không fải là đồ mua ngoài chợ, mà zo [fo: color="#FF0000"]papa Zì đóng[/fo].

Còn Chạn của Zì [fo: color="#FF0000"]đứng vững đến hàng năm[/fo], tới tận khi chuyển nhà thì mới đem tặng hàng-xóm.


 An Hoang Trung Tuong (427)

@con Quấn Zẻ

Đúng gòi, Chạn thời Fáp gọi là Gác Măng Zê ([fo: color="#FF0000"]Garde-manger[/fo]), nguyênnghĩa tiếng Fáp là "Jữ Thức Cắn". Zưng thời thởi Chạn không jống như thời Thiênđàng sau nài.


 Woman (428)

Kon Quấn Rẻ: Thế thì chị đéo lổ nữa, cho kon chơi một mình một quán. Chị lượn.
Zì lóichiện chạnchạn tẻngắt.


 An Hoang Trung Tuong (429)

Thôi Zì đi đốt sưởi bú ziệu hehe trầmngâm đây. Tí Zì zìa


 Dragon Fly (430)

Tặng các Vàng Son bài hát Lady rất tuyệt, nhất là các Vàng Son ăn tết nơi xa xứ!
Chúc các em một năm mới may mắn luôn mỉm cười, sức khỏe để tận hưởng tình yêu luôn đi cùng các em đến tận cùng. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/d93XOuKPrAI]

Gúc dịch.
Em yêu, anh chính là chàng hiệp sĩ của lòng em
em có biết anh yêu em biết mấy
Em đã cho anh là chính mình, thật đấy
Bởi thế mà tâm hồn anh vẫn mãi của em

Cô gái ơi, anh muốn nói với em
Rằng anh yêu em, muôn lời ko nói hết
Nên hãy để anh được ôm em trìu mến
Hãy để vòng tay anh mãi ấm dáng hình em

Nhưng em đã ra đi ko trở lại
Em làm anh sao khờ dại lạ lùng
Mình mãi là của nhau cho đến tận cùng
Em có tin không những lời này anh đã hát?

Em yêu, bao năm tháng trôi qua
Anh đã nghĩ sẽ chẳng bao giờ cả
Được gặp em… Nhưng em đến với đời anh
Có em, anh được là trọn cả bản thân mình

Hãy để mỗi ban mai anh thức giấc
Lại được thấy em, sát cạnh bên anh
Hãy để anh, mỗi buổi sáng yên lành
Được nghe lời yêu, em thì thầm nho nhỏ

Trong mắt anh, chỉ có bóng hình em
Nhân gian này, em là duy nhất
Tình ta, anh sẽ chẳng khi nào để mất
Bởi anh đã chờ em trọn cả cuộc đời

Em yêu, tình yêu của em là tất cả
Những gì anh cần chỉ có thế thôi mà
Và luôn ở cạnh bên anh, em nhé
Nơi ấy anh muốn em coi như 1 mái nhà

Bởi tình yêu ơi, lời này anh muốn nói em hay
Em là tình yêu của anh, trọn cả cuộc đời này
Em là cô gái của cuộc đời anh đấy


 Dragon Fly (431)

[youtube= http://youtu.be/GiKS6ngEhoE]


 Sành (432)

Đànbà nói, hôn tiểuthư đi chàng.

Trung Tướng lật mặt đànbà, hôn ngọtlịm như một bậc trượngphu côngchính. Nó loạngchoạng bíu Trung Tướng, đũa chọc vào tường.

Đànbà nói, em chưa hôn môi chồng baogiờ, Trung Tướng.@ TT

Người Đàn Bà trong truyện hẳn đã bị choáng ngợp bởi nụ hôn đậm chất thơ của TT khiến nàng không thể tự chủ. Trong khoảnh khắc nàng đã tiết lộ thân phận và thủ phạm đã khiến nàng phải bơ vơ đất khách chiều cuối năm. Chính hắn, thằng chồng răng vàng mồm thối vũ phu và độc ác khiến nàng kinh tởm chưa một lần dám hôn môi. TT thắc mắc đéo gì nữa!




 QUANRE17 (433)

Mấy hôm lai bọn Đại_Lục ở Coỏng về quê cắn tết hết, ví cả zân Coỏng đi zu lịch nhiều, nên ngoài mấy khu như SămSuiPô mí cả Mongkok còn đôngđông người, chứ những khu khác đều vắng vẻ, fố xá yên bình đến kì lạ thế mí tài.

 Glory King (434)

Cô Rể kể chiện ăn Tết Coong đi cô Rể hehe.

 Glory King (435)

Cô Sành thẩm văn tinh. Chị khen.

 Tung Tung (436)

Rốt:

CÁm ơn "Người bạn khác" đã gửi lời chúc mừng anh nghe. Lâu thiệt lâu, anh mới nhận quà mà không biết ai gửi cho mình. Thật thú vị, vui rất hehehe.

Ban đầu anh cũng tự hỏi: ai vậy ta? Nhưng ngay sau đó thì kg thắc mắc nữa hehehe. Nếu chúc mừng trực tiếp được, người ta kg phải gửi nhờ Rốt. Hehehe.

Cám ơn cả Rốt và Người bạn kia nhé. Chúc bạn í năm mới đạt được tất cả mục tiêu đã đề ra. hehehe khiêm tốn thía thôi.

Chuyện "em đã đi Spa chưa?" nghe kể thì nhanh thía, chứ anh biết, dcm khi đó bềnh tãnh được như vậy khó khó là.


 Tung Tung (437)

@ Mụ Zéo \,/ Ngựa

Tiên sư mụ. Tưởng tượng tài thía. Nhưng toai chỉ mần việc đêm giao thừa thôi. Mùng 1, 2 toai nghỉ.

Chả riêng gì cụ, Các bạn của toai kg ở Lừa thì giáp tết nào cũng bùi con mẹ nó ngùi.

Chứng kiến cảnh Tết nhất ở Lừa, tôi mong éo có Tết. Tết Tây tết ta chập cheng mẹ nó thành 1 lần cho gọn. Tất niên 2 lần, nhậu tết 2 lần. tân niên 2 lần. Chỉ cách nhau 1 tháng, mệt vãi Fa vãi Chạn.


 Mít (438)

@ Rốt & TT

Thanks Rốt nhắc nhở TT hố hố

Hai ba hôm nay mái tính của Mít bị bịnh snail mail, pót một còm dài ở đây thì nửa ngày sau nó mới hiện lên.


 leloi (439)

This comment has been removed by the author.

 leloi (440)

Tặng các già hói Quán Bựa ưa hoài cổ:


[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=aCnf46boC3I]


 ameba (441)

Tôi đọc lại các Entry của TT sau thời gian dài không ghé quán và rất thích đoạn tả vườn trường mùa đông này trong ĐạiBàng Noel.

"Vườn trường lạnh quáiđản (*5). Những khóm nho mùa-hè đã khô quắt, không còn vương dù một mảnh lá tàn, phô tuarua những xácxơ cành dưới tuyết vón-cục. Các dãy ghế-đá sinhviên ngập tuyết cũng. Tuyết ý thành băng dứtkhoát rồi. Băng nhìn xốp nhưng rắn như-thể khi ta ngồi lên, chúng không kêu xoạtxoạt, mà boongboong, uám."


 Dragon Fly (442)

Post xong mới thấy cô Lang Bờm cũng đã post bài "Lady".

Chúc mừng em Rô đã toại nguyện nhé, rảnh sang thăm anh Sành hôn ảnh 1 cái giúp anh nha.

Em Rốt không chen được Đường Hoa mà ngồi chỗ Sài Gòn Centre cũng đẹp rùi em ơi. Chúc em có nhiều cảm xúc đẹp với những người đàn ông mà em đã và đang. Hệ Hệ

@ Cô Tồ: Ý anh hỏi là đi kiểu gia đình chứ đi như cô thì anh đầy chỗ. Chúc cô ngày mai no say và đã tay. Hệ Hệ

Cảm ơn tất cả các Bựa đã có nhời chúc tết anh. Anh cũng chúc các Bựa năm nay tỉnh táo làm tình báo, tìm được cơ hội kiếm xèng ngon nghẻ.
Biết là năm 2013 này rất khó nhưng anh có linh cảm là vẫn có cơ hội.

@ Woman:
Anh vẫn hồ nghi giới tính của em, nhưng anh nghĩ em say mà cách biên không lẫn lộn typing như vậy là còn ổn chán.

Nhưng dù sao anh nghĩ không nên uống nhiều khi buồn, dễ nghĩ đến những điều tiêu cực, chỉ làm mệt mỏi thêm.

Nếu là anh, anh sẽ go out đi chim chuột hoặc tập gym cho nó mệt bở hơi tai lại thấy sướng và yêu ông người của mình. Hệ Hệ


 Woman (443)

@ Các văncông: Giờ đã là 1 giờ sáng, chị khôngcòn bìnhtĩnh để tỏ ra mạnh mẽ như lúc trước. Chị đã bú ít nhiều riệu nữa gòi. Chị thèm say nhưng đéo say được, chị đã tính biên một cái gì đó để xả nhưng đéo biết đăng vào chỗ nào.
Chị bốirối gất. Đcm, chưa bâugiờ chị cần có ai đó bên chị như lúc này. Chị khóc đến mọng mắt và đầu thì như có con giòi bên trong.
Chị bơvơ quá!


 Woman (444)

Chị đọc cồng của con Sành thẩm văn Zì. Chị đã khóc. Khốnnạn, chỉ có những thằng Lừa khẳm mới đẩy Đànbà tới chỗ đéo còn nơi mà phùdu cõi ông người. Chị giờđây khác đéo gì con Phò ấy.
Đcm, Chị còn sống hay đã chết?


 Woman (445)

Các văn công ợ, nếu đànông mà buồn sẽ đi bar bú riệu hoặc tỉn phò, zưng mà chị đéo được phép làm thế, chị mà ra đường mộtmình buổi đêm chị sẽ bị xem là phò ngai và luôn.
Chị phải giữ thểdiện cho nhiđồng của chị.


 Dragon Fly (446)

Chị bốirối gất. Đcm, chưa bâugiờ chị cần có ai đó bên chị như lúc này. Chị khóc đến mọng mắt và đầu thì như có con giòi bên trong.
Chị bơvơ quá!@ Mần
----------
Em cứ biên thẳng ra đây, đó cũng là 1 sứ tiết tháo để cân bằng con người của em trong đời thực.

Ở đây chửi nhau là 1 chiện nhằm nâng nhau, sửa nhau cho tốt lên trong đời thực thôi em.
Biên đi em, sáng mai anh phải đi sớm nhưng đọc giọng văn hấp hối của em anh phải cồng phát úy lạo. Hệ Hệ

Cũng đừng tuyệt vọng quá, mọi việc sẽ xảy ra theo cách của nó sẽ. Sau này khi mọi việc trôi qua rồi lại thấy fì cười sao lúc ấy mình hâm thế? Hệ Hệ

Tặng em bài hát này, có lúc anh quẫn lắm nhưng nghe bài này thấy dịu vợi cực. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/JDM2OKwtlj0]


 Mít (447)

Gú-mần ơi, hãy tiếp tục viết đi. Viết nhiều vào trong đêm nay, để dồi vài tiếng nữa khi bình minh lên sẽ bớt đi dững đau khổ dằn vặt trong lòng.

[img = https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi6IXviXXRIOw9uH8Ce2NBI_iY1Cp_6AmYCtxGR6LQZcCQV4lOGV1RWaAdajjWuOo8a_59xrqzr2yqB1rN3QIbi0tEWJEn5Yh2zi0EhiRtovVj5uveEcElgegLsw-JrIEViNNtdy4i_Kfs/s640/yellow+rose+flowers+wallpapers+%25284%2529.jpg]



 Mít (448)

To: Gú-mần

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi6IXviXXRIOw9uH8Ce2NBI_iY1Cp_6AmYCtxGR6LQZcCQV4lOGV1RWaAdajjWuOo8a_59xrqzr2yqB1rN3QIbi0tEWJEn5Yh2zi0EhiRtovVj5uveEcElgegLsw-JrIEViNNtdy4i_Kfs/s640/yellow+rose+flowers+wallpapers+%25284%2529.jpg[/im]


 Woman (449)

Chị bắt đầu bungbiêng gòi, chị cảm ơn các văn công, hu hu hu. Kiếp sau chị không bao giờ làm đànbà Lừa.
Chị ước gì chị đéo còn liêmsỉ để langthang giữa phố ngay bây giờ.


 Woman (450)

This comment has been removed by the author.

 Mít (451)

Chính xác là Mít đéo biết ai trong Quan Bua này ngoài đời thật chị Gú-mần ợ hố hố



 Woman (452)

Đcm, nếu mà biết thì chị sẽ sung sướng vì đéo phải giấu mặt nạ nữa, ít nhất với một người.
Chị nói vậy là vì em tặng hồng vàng,loại hoa mà chị thích gất!.


 Mít (453)

Chị thích? Tốt tốt ha ha

Mít muốn ngồi với chị một lúc, dưng cũng phải chạy đi vài chiện. Chị tiếp tục biên đi cho nhẹ lòng bớt.


 Te Hoa (454)

Ngày hôm nai tui lang thang Nụi, chả có vẹo gì. Mồng hai Tết mà xe cộ kìn kìn chật phố.

Sau 2 ngày, Tết ở thôn quê cũng đã nhạt. Tôi vừa trở về từ casio làng quê đây (aka đám sóc đĩa). Lũ trẻ chíp chíp trong xóm ngày ngày hiền lành lam lũ, vậy mà trong cuộc sát phạt đều là những sát thủ máu lạnh. Tích cóp làm lụng cả năm không đủ chục triệu mua chiếc xe máy, vậy mà mỗi ván xuống tay hàng chục triệu mặt không biến sắc.

Tôi và hai thằng đệ trong buổi tối nay cũng bị chúng vặt gần 1 lít, keke. Khả năng đấu trí và bản lãnh tụi tôi thua lũ trẻ trâu nhiều boong, ĐCM. Ngài Tết quê tôi chỉ có trò này là đủ sức ép phê thôi. Woman là cái đéo.


 Te Hoa (455)

Anh đíu biết nhiều về woman, nhưng đôi điều biết về woman cũng khiến anh ngất trên cành quất.

Chuyện đàn ông pát-sê vện cho bạn hay sếp nghe kể đã nhiều (hít bã mía @cô Ngốc). Hehe còn chuyện woman pat-sê chó cho nhau thì anh thực sự đéo thể tin nếu anh không phải là người trong cuộc.

Dưng khác với woman có thể thấy bị tổn thương khi bị pát-sê, anh cảm ơn vện cũ của anh rất và hép pi với vện mới.

Tiếc là anh đéo có duyên dư Pín hay cô Ngốc để biên chuyện cho các cô, hehe.


 Sành (456)

Em Đàn Bà, giờ này chắc em vẫn thức? tôi xin được uống cùng em một ly diệu. Tôi có nói gì cũng là thừa. nào zô!

 Tam Hoang (457)

tặng chị woman xinh-đẹp, dễ-thương và tâm-hồn nhạy-cảm nài. happy new year

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=HQxHxloG854]


 Glory King (458)

Chị đây. Cô Sành uống với chị hông?

 Tam Hoang (459)

thằng nào náo mí chị, chị bảo em. em song-fi cho nó nhát chết con cụ nó luôn , hehe

 Sành (460)

Tôi đây anh Lói, anh Lài cũng uống tí khoong?

 Woman (461)

Chị vẫn thức các văn công ợ, chị đang biên một chiện mà ko biết nên cho nó cái kết dư lào cho vừa vặn. Chị bú nhiều riệu quá òi

 Nobita (462)

[si="6"]Gần 20 nhát bam của A Gú-mần , thím vẫn đéo hiểu A Gú-mần có dốt-lèm ( problem ) là gì ...tmt ( thế mới tài )

"chị mà ra đường mộtmình buổi đêm chị sẽ bị xem là phò ngai và luôn.
Chị phải giữ thểdiện cho nhiđồng của chị. " Gú-mần

Ỉa mẹ lên cái dư luận, cái dư luận củ lồn ý đê!

Hum qua A Gú-mần đòi tèo tốt, thím khiên chan-thành làm 1 bi ...hé hé

Hum nai lại " giữ thểdiện cho nhi đồng??? Địt, thím trả hiểu mẹ!

Túm quần, A Gú-mần mún clgt ( cái lồn gì thế)?[/si]


 Woman (463)

Con Nobita, bình tĩnh đừng kích động, chị đây đang tâmtrạng còn đéo kíchđộng như mài.
Chị biên trong lúc say, sẽ có lúc nài, lúc nọ. Đcm, sao mài ngu vãi. Chính vì chị phânvân giữa hai thứ là đi làm phò hoặc chết cho nên chị mới phải dựadẫm quán bựa tìm thanhcao.
Mài đúng tuổi teen teen nên chị đéo chấp.


 Nobita (464)

[si="6"]Tưởng giề, năn tăn giữa Phò- Tèo ...lói mẹ za dư thế có khỏe hông!

A Mìm Mím ui, chận mổ bò Giáo-Phò nằm ở bài lào quán cũ nhể?

A Pín ơn Phò zất ế! Bờ-nốc ( blog) A ế ghi " hoàn toàn vô học" dưng Phò A ế lại " Đồ Sơn- Lơi lắng nọng tâm hồn Việt" chớ đùa!

Nghề nghiệp, léo đéo có sự lựa chọn, cháp nhận thui! Có lồn giề phải lăntăn? Luôi sống chính A, dồi còn cả mini nhan-dan lữa ...

Thái khó khăn, nhọc quá, a-nô chị Lói- tổng đạilý thuốc Chuột , đang on chênh quán ế!

Mồng 1,mồng 2 lăm mới đéo giề, A Gú-mần bam 21 cồng, vẫn chưa lói lên được châm-chạn( nót khắm) nà sao nà sao???

Thím ngủ lại!
[/si]


 Nobita (465)

Nhàm nhàm , tính đến núc nài, A Gú-mần bam 25 nhát dồi

 XâyxậpZì (466)

Hehe, thiếm Tả được gọi tin tin sướng nhé !

VS Mần nhẽ đang bối rối, tâm trạng không ổn định đới thiếm Tả, có thể là đang trong lúc khủng hoảng nên tâm trạng tiền hậu bất nhất, hehe cậu cũng đã từng, những lúc như vầy chính mình còn không biết mình là ai ấy chứ !

Ngoại trừ chuyện Mần muốn chọc ghẹo mọi người, các Bựa nên dựa theo tâm trạng em Mần để giúp, có những lúc mình không có thể làm cho bất cứ ai hiểu mình được đâu ! hehe, sự bất lực cuả ngôn ngữ !

Mần, nếu muốn viết gì cứ việc, hehe trên mạng ảo này chả có gì cần phải e dè, hehe "sợ buồi gì lồn" câu cuả cô Pín đấy, muốn gì cứ nói !


 Rô xinh (467)

3h15 sáng giờ Lừa, bên Rô mới hơn 9h tối. Bên cửa sổ tuyết đang bay mù mịt, tối nay Chó đã đốt 1 ngọn lửa lớn trong chiếc lò sưởi kiểu cổ trong phòng khách để tăng thêm không khí ấm cúng trong nhà. Nóng quá, phải tắt hết sadiateur- hệ thống sưởi bằng hơi nước nóng trong nhà. Cả nhà nhâm nhi vài món vớ vẩn kiếm được trong tủ lạnh trong khi coi lại Ice age 4. Rô đang sống trên thiên đàng.
8 ngày sống trên đất Thụy, chưa một lần cả 3 mẹ con dù chỉ thoáng ý nghĩ nhớ về xứ Lừa, về cái tết lừa. Mớ mứt + bánh tét+ dưa món lỉnh kỉnh tha từ Lừa qua cũng chưa ai thèm đụng tới. Ừ thì ai đó cứ chưởi mẹ con Rô mất gốc sớm, Rô cũng phải thừa nhận rằng cái gốc Lừa cũng chẳng có đéo gì vinh quanh để mà phải nhớ.
8 ngày ngắn ngủi, chưa có trải nghiệm nhiều, chắc rằng sẽ có lúc sớm hụt hẫng, nhưng mỗi khám phá thêm về cuộc sống nơi này làm tăng thêm cho Rô một chút tự tin vào quyết định đổi đời của ba mẹ con. Lại thấy yêu hơn big adventure phía trước...

Cô Lói, Rô recomment cho cô, nếu cô quyết liệt thoát Lừa, thì Thụy là nơi xứng đáng để cô thoát, để được sống như một con người đáng sống.


 Sành (468)

@Anh Zì Xây Xập
Sự tinh tế của anh đã đạt được đỉnh cao muôn trượng, chả thằng buồi nào làm được như anh, nói thế cho nhanh, hờ hờ!


 Sành (469)

Chúc mừng tụi Lừa hải ngoại có thêm một bựa viên mới hủ hóa mỗi đêm.

 Rô xinh (470)

Những còm tâm trạng của cô Mần đã làm cho Rô ngậm ngùi rất. Còn nhớ đúng thời gian này của 1 năm trước, Rô đã bam quán quyết liệt để đăng tham luận về kiếp đàn bà Lừa qua chính trải nghiệm bản thân. Đa số các Bựa chia xẻ, nhưng cũng không tránh khỏi vài bần nông chưởi Rô như một con thú, vì đã dám sống cho chính mình và đã phát ngôn như chính mình.
Cô Mần cũng đéo biết rằng, chỉ trước đó một thời gian rất ngắn, Rô đã trải qua những khủng hoảng mà không phải phụ nữ nào cũng trụ được. Mái ấm gia đình 10 năm gầy dựng tưởng là bền vững tan nát sau đúng 2 tháng vì những lý do rất chi là ất ơ. Ông già Rô từ ngoài Bắc điện thoại vào, nức nở: "Bố xin con hãy nghĩ tới bố, nghĩ tới thể diện gia đình mình mà bỏ qua mọi chuyện. Thằng chồng dù nó có nghiện ngập, có đĩ điếm thì vẫn là chồng mình, đằng này dù sao chồng con vẫn là đứa con rể tốt nhất mà cả họ mình ngưỡng mộ, nó cũng có đánh đập con bao giờ đâu... Thôi thì tha thứ và bỏ qua cho êm nhà đi con ơi!"

Cùng thời điểm, sức khỏe xuống dốc trầm trọng, rồi trong khoảnh khắc lơ đãng bị giật mất giỏ xách trong đó có đầy đủ giấy tờ cá nhân, tiền bạc, máy tính, tư liệu, bài viết, hình ảnh... Đó cũng là lần đầu tiên trong đời, Rô thất thểu lết tới nhà đứa học trò liệt cả tứ chi ngửa tay mượn nó đỡ triệu bạc để sống sót cho tới ngày làm lại được giấy tờ và thẻ ngân hàng...

Chẳng cần biết lý do, một cựu đồng nghiệp đã mau mắn lu loa khắp nơi con đó nó sướng mà đéo biết hưởng, chồng ngon lành như thế mà đéo biết giữ, nhẽ nó sống đéo ra gì nên chồng nó mới bỏ...

Tin đồn tới tai mẹ của chồng cũ Rô lại là: Con đó nó bỏ chồng bỏ con đi theo 1 thằng Việt kiều, tội nghiệp 2 đứa trẻ giờ không ai chăm sóc như trẻ mồ côi, thảm vô cùng (Tin này thì Rô mới nghe chính mẹ chồng cũ trần thuật lại cách đây ít ngày, khi Rô xách nhi đồng về chào bà trước khi xuất cảnh)

Thế nhưng Rô cũng đéo có trách nhiệm phải thanh minh với ai về hành động của mình. Anyway, dù có thương hại hay khinh ghét, thì những đứa đó cũng đéo phải người sẽ chia sẻ cuộc sống với mình, đéo phải người sẽ ăn đời ở kiếp. Vậy thì, care làm đéo?

Thế nhưng chưa bao giờ Rô muốn chết, dù chỉ trong ý nghĩ, thế mới tài. Chết làm đéo khi mình chỉ có 1 cuộc đời, và các con còn cần mình chăm sóc?


 XâyxậpZì (471)

Hehe, anh Sành, có những việc mình nên tin là thật, đừng sợ bị lừa, mai sau mình không ân hận.

Cả tin đôi khi cũng không đến nỗi xấu lắm đâu, hehe riêng với VS thì chả có gì phải xoắn, cho dù mai có ra sao ?

@Rô nhẽ đang bị cú shock, hehe từ thiên đàng Lừa qua bọn giãy chết nên đang ngộp, ngoài Lừa ra thì chỗ nào cuả bọn giãy chết cũng đáng sống hơn nhiều. Có ra nước ngoài mới thấy tội cho thân Lừa, Rô Xinh hãy cừ từ từ mútmát cái sự sung sướng mà mình đang có, hãy tận hưởng những giây phút này, ai ra nước ngoài cũng trải qua tâm trạng này, hehe từ từ nó phai nhạt đi thì khó tìm lại lắm nghen !


 Rô xinh (472)

Hôm qua, mùng 1 tết lừa, cũng là ngày Chúa nhật, Chó dẫn Rô vượt 200km để tới nhà thờ của người Việt, gặp gỡ đồng hương và ăn những món ăn Tết. Có khoảng 40 gia đình, đa phần là các ông chồng Tây lấy vợ Việt. Trước khi giờ lễ bắt đầu, các bà vợ túm tụm chuẩn bị đồ ăn, còn các ông chồng giao lưu với nhau bằng đủ thứ ngôn ngữ. Chó của Rô cũng thế, để hiểu mọi người ở đây cỏn phải dùng Anh- Đức- Pháp và ngay cả vốn tiếng Lừa ít ỏi của cỏn.

Vào giờ lỡ, trong lúc các bà vợ im lặng nghe Mục sư giảng và làm lễ thì các ông chồng lặng lẽ rút vào cuối phòng. Ông thì rút game ra chơi, ông thì đọc sách, có ông ngồi suy nghĩ vẩn vơ và nhiều ông lặng lẽ chăm sóc các bé bi. Buổi lễ dài lê thê bằng tiếng lừa trên 3 tiếng khiến bản thân Rô cũng đuối, cỏn chồng ngồi bên mắt mũi cũng lờ đờ, nhưng cỏn ghé tai nói: "Mày đừng lo, bất cứ khi nào mày cần gặp cộng đồng tao cũng sẵn lòng đưa mày tới. Hãy nhỉn các ông chồng khác đi, tao chắc rằng họ đều yêu vợ giống tao, nếu không bọn tao đã không thể chịu đựng nổi nửa ngày nhàm chán không hiểu tý ty gì..."

Có ông chồng trong group này đã vui lòng nhẫn nại chờ đợi vợ như thế hàng tuần suốt hàng chục năm nay, và các ông khác khi được hỏi, đều cho rằng đó là việc không có gì đặc biệt. Thưa các quý anh Lừa, đổi lại là quý anh, hãy thật lòng cho biết các anh có vì vợ mà chịu đựng những việc tương tự hay không? Hỏi, đã là giả nhời.


 Rô xinh (473)

Chó đang chờ lên giường, phải buông máy, mai típ tham luận đàn bà. Nhiệm vụ lúc nài là trả thù dân tộc.

@ Anh xập, em không hề shock hay choáng, thế mói tài. Có chăng em thấm thía hơn cái gọi là "nhân văn". Tuy nhiên, từ từ khi có thời gian em sẽ share về cảm xúc, về tất cả những gì quanh đây, để những bựa quan tâm có thêm một góc nhìn mới.


 Nobita (474)

[si="6"]Chào Cậu Xập A Sành, Rô-Xinh lăm mới nhế!

Hé hé...quán bựa lài, dững đắng cay, nhọc nhằn, vất vả, thậm chí đối mẹt sinh -tèo , sự lựa chọn hào dư đéo có...thì trả có dốt-lèm ( problem) đéo lào không gỡ được! Thím nghĩ vại Cậu Xập ạ!

Dứng ai vượt biên, đèo hiểu cái lênh đênh trên biển, cái chông chênh, những con sóng nuốt gọn mạng thuyền, tưởng chừng như chìm mẹ...dồi cướp biển, dồi híp-dam , dồi đói-rét...

Những rét buốt, những cái đói mờ mắt mùa giáp hạt, những bàn tay tím tái ngày đông về, co ro trong chái bếp với nothing ,những đứa trẻ đói, được cho cái bánh phong -lan làm từ hột gà mới kem tươi, chúng há mồm cắn, nhoanh quá nghẹn mẹ chổ cổ họng...

Cuộc sống này, quán này, trả có đéo gì là mới lạ, là ghê gớm, thím nghĩ vại Cậu Xập ạ!
[/si]


 Sành (475)

Anh Zì Xây Xập nói linh tinh gì thế? Tôi vừa khen anh tinh tế mà anh lại làm tôi thất vọng quá, anh thẩm lại cồng tôi đi (nhẽ vì nói nhanh nên anh hiểu nhầm là đúng), xin lỗi hờ hờ

 Mít (476)

Mít đã về đơi các cô.

Cậu Xập đã chui ra khỏi 5ft tuyết đóng trước cửa nhà dồi à? Mít lo lo là hố hố

Em Rô Xinh cứ ngắm tuyết cho đã mẹ nó đời đi. Cảm giác vừa thoát khỏi Lừa nó lạ dất.


 XâyxậpZì (477)

Hehe, là nói chuyện với mấy người cùng lúc, nên ý này sọ qua người kia, hehe

Tại có vài Bựa có ý ngờ ngợ về Mần nên cậu nói vậy a Sành ợ, mà nó nhảy mẹ vào chuyện đang nói với a Sành, hehe nhẽ già hói lú lẫn mẹ !



 XâyxậpZì (478)

@Mít, hehe may mắn là bão tuyết nó né nhà cậu, chắc số Obama lớn nên mình được hưởng ké, không bị bão.

Bên Virginia này không có muà xuân, trời lạnh cóng, nhẽ Tết cũng trốn mất nên không thấy gì, cầy bừa không được nghỉ ngày nào. Hehe phải chi có muà xuân thì mình còn cơ hội đăng câu khẩu hiệu hehe "mừng đảng, mừng Xuân" vầy thì chịu thôi !


 Mít (479)

Chính vì chị phânvân giữa hai thứ là đi làm phò hoặc chết cho nên chị mới phải dựadẫm quán bựa tìm thanhcao.@ Gú-mần

Nhẽ chị đang say nên mới tâm trạng dư vại. Chết đi đéo ai trông nom nhi đồng cho mình? Cuộc đời hông phải chỉ có hai chọn lựa, làm Phò hoặc tèo chết tốt, nhất là chị đang ở xứ tư bản giãi chết he he Còn nhiều chọn lựa khác, in between, mà Mít nghĩ từ từ chị sẽ nom ra trong dững ngày tới.



 Mít (480)

Hehe, là nói chuyện với mấy người cùng lúc, nên ý này sọ qua người kia, hehe@ cậu Xập

Mình gọi là bị tẩu hỏa nhập ma đới hố hố


 Ton Dong (481)

This comment has been removed by the author.

 Ton Dong (482)

Nừng bà!
Sao tất niên đến đít rồi mà em nỡ bỏ ra đi.

[im]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/582599_441242222613084_995802901_n.jpg[/im]

Anh đạp xe lên lúi tiềm em dưng không thấy, anh muốn nhải mẹ ló xuống vực

[im]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/556329_441242239279749_324389927_n.jpg[/im]

Dưng rùi anh nghĩ nại, còn đứa con thơ tội nghiệp khóc oe oe, nên anh ghé xuống chợ chiều bốc đại nhành bông.

[im]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/579661_441242252613081_863152259_n.jpg[/im]

Rùi anh thấy mẹ con nhà kia không có Nừng ông bên cạnh dưng họ vữn vui vẻ sống dư cài xong thửa ruộng.

[im]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc7/377663_441242179279755_500551011_n.jpg[/im]

Nó thôi thúc anh quyết chí the đại ca đong xèng.

[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/537913_441242195946420_486278290_n.jpg[/im]

Để roài tiếng pháo đì đùng rước nàng Xuân vầu nhà.

[im]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc7/404416_441242189279754_405263933_n.jpg[/im]

Chiện hết mẹ oài.


 yamato (483)

Chiện đời Rô xinh, sao mà giống quá một mảnh đời mà anh đã chứng kiến.
Những con số, những sự kiện.
Anh chó Lừa giờ ra sao rồi em?
Chả hiểu sao, anh nghĩ, anh ấy vẫn còn yêu em vô cùng!


 Lừa Ông (484)

[si="6"][co="blue"]

Tôi lại vật vờ tỉnh dậy sau 1 ngài diệu sai, đcm!

Chị Lói khen món cắn Lừa đúng gồi đó. Cái dân tộc nài, đến chết vẫn chỉ có cắn với bú.

Đã thế lại còn cắn tuyền zững thứ zư lồn!

2 hình minh hoạ trong bài, 1 món thì hehe, để cắn được lâu mà không bị thối, còn 1 món thì hehe, đào rễ cây lên mà cắn.

Đúng là xứ xở bị nguyền rủa!

[/si][/co]


 Thái Nguyễn Hữu (485)

trong quán bựa có vàng son nào thích nhảy bachata không. nhảy điệu này không quá khó dễ học mà còn rất gợn tình nữa.

[youtube=http://youtu.be/kRilyUqy0Go]

đây nữa nè;

[youtube=http://youtu.be/kRilyUqy0Go]


 Thái Nguyễn Hữu (486)

[youtube=http://youtu.be/0zOuZSPp8N8]

 Woman (487)

@ Các bú zù & Văn công:
1. Chị thành các Cô, thành gất!
2. Chị biết blog của Zì cách đây đã nhiều năm nhưng chị didn't discovery bởi chị (ngày đó) lười làm một cái blog ảo, mặc zù chị yêu Zì gât (à há, yêu văn Zì, đéo phải yêu Zì)cho đến m1 Tết năm nai chị đọc được quả tùybút Woman của Zì trong lúc tâmtrạng bờibời, chị mới mạnhdạn bam cồng.
3. Việc chị bờibời tâmtrạng là có thật. Zững lúc ấy, chị cần một lời độngviên vôcùng mà ko thể kiếm ngai và luôn cho nên chị đã bú ziệu.
4. Chị xinlỗi các Cô vì đã để các cô phải bậntâm tới tận 25 phát cồng theo như Cô Tả tínhtoán mới phôphang hết những giề chị khó nói.
5. Chị cũng không giấu zì các Cô, chị kéo tới 25 cồng cũng là vì chị muốn Test cac Cô xem các cô có nhơnvăn và uyên bác thật như gianghồ đồn đại hay không. Cac Cô quả là nhưng nhândân vàngngọc châubáu của nước Lừa. Chị khen, chị khen.
6. Nói như vậy không phải chị đang đứng ở trên cao mà nhìn xuống. Chị thànhthực yêuquí các Cô và hơi ghét Zì TT. Các Cô đừng nổigiận vội, chị muốn tìmchỗ nươngnáu cái tinhthần đầy mâuthuẫn của Chị. Từ nay chị sẽ ko thanthở nữa làm các cô mất vui. Cũng cóthể sau nài, chị sẽ sometime biên góp vui với các Cô vài cồng nhântình thếthái, những điều trong đời thật hoặc trên báochí của chốn nước Lừa đéo baogiò dám côngkhai.
7. Chiện có thể Chị sẽ phải làm phò trong tương lai (chưa biết chắc) nhưng nếu có chị sẽ đànghoàng ra giá, dcm, lúc í, Các Cô ủng hộ Zì nhá. Hã hã.
8. Chị réorắt tìnhthương mếnthương với các Cô. Mềnhmàng vì cồng của các Cô. Chị đã bớt phiềnmuộn.


 Nietzsche Lừa (488)

[si="6"]Ah, Đờn Bà, Nietzsche đéo Lừa đệ tôi có phát biểu đải khái thế nài "Khi đến với đàn bà, mi đừng quên mang theo một cây roi"
Còn nhiều phát biểu hai ho hon về Đờn bà của đệ tôi, địt mẹi[/si]


 Văn công Quất Lâm (489)

Mừng lăm mới ơ gên nha chi bộ chó!

Anh đéo chúc Tết, vì Tết dư cặc với hầu hết bú zù ở đai, chong đó có anh.

Con Zì bốt bài đờn bà vì mót zồi, dcm, cái tính jang hồ jăng hoa lại đi kèm với mong muốn hoàn hảo thì làm lồn có đờn bà nào chịu được.

Con Zì hứa hẹn MBA nhanh kiểu đéo gì đấy? lịch khai giảng của bọn anh đâu?

Lăm lay anh sẽ tiến hành một dự án cần MBA của con Zì, dcm, bây giờ vẫn bế tắc mảng branding... Anh mà phêu, dm, anh cắt mẹ cái cuống rau giữa háng của Zì đấy, he he


 Văn công Quất Lâm (490)

Hóng vài chục com của em Mần, có vẻ ẻm đang vật vì thiếu đờn ông, anh nói đờn ông nhé, không phải buồi, địt... thô thiển.

Em đéo làm được phò bán lẻ đâu, cố tìm cách bán buôn, he he, dcm, vấn đề của em là chưa tìm được khách thôi.

Chúc em tìm được hơn một khách, mở thầu có đủ cơ số hồ sơ.
Tiện, gởi anh bộ, anh đủ tư cách, anh sẽ nộp, hẽ hẽ


 yamato (491)

Làm phò bán lẻ nếu có trách nhiệm, aka phò tốt, bản thân em ới phải có lòng nhẫn nại và thậm chí là lòng nhơn ái khá lớn(chờ cô nào bật anh sẽ khai sáng) lòng tham và cần tiền only đéo đủ đao.
Em Gu hãi thử hạ cái level tuyển đàn ông của em xuống chút, con người sinh ga đéo ai hoàn hảo và cũng đéo ai tự nhiên mà hợp nhao được, nhiện một chút, sửa một chút và yêu thương một chút, cái chút đây có thể là gất to và khó đấy, zưng phải cố niếu không mún cô độc.
Mừng vì em đã bớt buồn, cứ than thở khi em cần, bà mẹ đơn thân ạ, bọn bựa ở đai cũng tuyền bọn íu đúi zưng vờ vĩnh lên gân za vẻ đái thoi, trong hoàn cảnh zư em, ói bựa ở đai cũng éo chiệu nủi, anh cũng, hehehe!


 Woman (492)

Em sẽ cố thử, zưng khó quá. Hệ hệ. @ Anh Tồ



 Glory King (493)

Các cô là thằng liền ông, đừng ngu dại mà chọc giận liền bà nhé.

Liền bà mà đã ghét, thì suốt đời không thứ tha.

Chân lý đấy.


 Nàng (494)

@ chịWOMAN.
Các văn công ợ, nếu đànông mà buồn sẽ đi bar bú riệu hoặc tỉn phò, zưng mà chị đéo được phép làm thế, chị mà ra đường mộtmình buổi đêm chị sẽ bị xem là phò ngai và luôn.
Chị phải giữ thểdiện cho nhiđồng của chị.

Chị ơi ,đọc cồng chị mà bỗng em thấy như có 1 cái gì đó trào lên chua xót . Chị cứ bam đê ,bam những gì chị muốn viết ,muốn xả .



 hỏa phụng (495)

@@@ ZÌ

CHƠI THỂ THAO CŨNG LÀ MỘT HOẠT ĐỘNG TỐT GIÚP CẢI THIỆN KHẢ NĂNG CỦA NÃO BỘ



 Anh Chủn (496)

Bọn mặt lồn gẳm vẫn bam đều nhỉ?
Ui tết anh ăn-chơi cắn-bú cả ngài các cô ạ. Mệt mệt là.
Hi chị Woman, chúc chị một ngày anlành.


 Nàng (497)

@ chị Rô xinh .

Em đã đọc tất cả những cồng chị biên từ rất lâu rồi .từ blog cũ (ấn tương có 1 cái ảnh chị chống nạnh) đến face . Em cứ theo dõi chị 1 cách không lời mà không khỏi ngưỡng mộ một người phụ nữ như chị .Em chúc chị hạnh phúc,bình yên trên con đường mình đang đi .



 Nàng (498)

Có đôi khi em cảm thấy mình là một con đàn bà đặc trưng nhất của cái xứ lừa này . Hết lòng vì gia đình một cách khốn khổ .

Khi còn nhỏ ,em được gia đình giáo dục một cách kĩ càng . Yêu đương sớm ,tình dục là 1 cái gì đó thật tội lỗi . Vậy mà khi học lớp 8 thì em đã biết thích nhưng em chưa hề dám thổ lộ cho dù đó là 1 biểu hiện .Với em danh dự là 1 cái gì đó như mạng sống .

Em sống trong sáng trong một khuôn khổ ,chưa hè biết bon chen bụi trần . Khi vào đại học thì ngay năm đầu nhìn thấy thằng chồng em đã thích nó như điếu đổ . Nhưng phải rất lâu sau đó em mới bắt đầu dám yêu .

Thằng người yêu em khi đó nghèo kiết xác , 2 đứa trên 1 chiếc xe đạp đi ăn 1 đĩa ốc khoảng 1500.VND . Nhưng đôi khi nó cũng không có xiền trả mà em phải trả . Chuyện đút tiền trả vờ vào cặp sách người yêu với em như cơm bữa .


 THÀI 9  (499)

TIẾP ĐI NÀNG ƠI..CHIỆN CỦA NÀNG DUNG DỊ QUÁ...THÀI ĐƯƠNG HÓNG...

 Glory King (500)

Nói chung sinh ra mần Lừa là mặc định (default) bú cặc.



 Glory King (501)

Tiếp đi em Nàng Yêu ơi.

 comat (502)

@anh Te Hoa: thui thì chịu khó tránh lạnh zậy, nhiều trường hợp hắn tự biến mất sau vài tháng nhưng nhiều trường hợp thì phải chung sống ví lũ lâu dài. Good luck, anh Te Hoa

@ anh Zeo Hoanh: trui trui, thật thành thành zất ví quả còm chia sẻ của anh. Mat vốn zất Lừa, toàn mềng màng về ngài xa xưa. Lúc nầu cận Tết cũng mềng màng zất. Dưng rùi lại túi bụi nên cũng kg còn đầu óc nầu nghĩ về nó nữa. Hehhe, sang năm hay năm đến nữa Mat sẽ thu xếp về Tết, anh Hoành nói có lí zất, đôi khi chỉ về 1 lần sẽ bớt hẳn cảm giác mềng màng.


 Nàng (503)

Yêu nhau 5 năm ,ngoài việc chờn vờn trên dàn mướp ,hắn không thể làm em đi quá giới hạn . Với em mất trinh tiết như mất đi mạng sống . Những lúc hắn đi quá là lúc em cắn hắn sứt sở chân tay - Khốn khổ .

Với em tình yêu là tất cả ,không gồm cơm áo ,gạo tiền .
Cuối cùng em và thằng chồng em cũng lấy nhau bỏ ngoài tai sự chửu rủa của bố mẹ ,anh chị và rất nhiều thằng nhà lầu khác .
Em là đứa đéo bao giờ biết lội xuống ruộng ,về nhà chồng em cũng theo mẹ chồng ra đồng .
Ngoài công việc của mình em lao vào làm thêm . Nhiều khi mệt mỏi ,hít hơi chồng em cũng thấy cuộc đời mình có thêm sức mạnh.

Em sống như mơ trong tình yêu ,em đéo bao giờ nghĩ chồng phải kiếm nhiều tiền .Em đéo biết mình phải nhận được cái gì ,em cho không điều kiện . Em cứ yêu ,cứ sống hạnh phúc là đủ .



 comat (504)

@ Chị Women: Mat chỉ đọc lướt cồng do kg có nhiều time và đầu óc cũng đang quá ngổn ngang vì nhiều việc, nhiều dự định nên sozi chị nếu Mat kg hiểu hết điều chị muốn nói, nhưng Mat thấu cảm zất cái bơ vơ của chị. Nếu chị cần giúp đỡ, đừng ngần ngại hỏi chị ah. Mat cũng từng cảm giác cô độc, bơ vơ, không lối thoát và kiệt sức vì luôn phải being strong. Lần đó, Mat lái thẳng vầu khu cấp cứu và chỉ nói 1 câu: I need help rùi khóc tu hu dư chưa bao giờ được khóc. Vị lang Tây cũng chỉ hỏi vài câu và xin phép đựơc ôm Mat, và tển gave a Big Big Big Hug. Chao ôi, cái ôm đầy tình người, Mat yêu cái văn hóa Hug của bọn Meo từ đó. Chỉ một cái Hug mà Mat lấy lại cân bằng và nhận ra cuộc đời còn nhiều thứ đáng iêu. Ai cũng có những giai đoạn thăng trầm chị ah. Chị Women đang ở xứ tư bẩn mà, nhiều nhân văn, chị đừng ngần ngại hỏi.
Chị cũng có thể đến nhà thờ, chùa…, ở đó chị sẽ thấy lot of support. Chị lại có các mini đó cũng là big support. Mọi chuyện rùi sẽ ổn.
Mat bùn ngủ quá nên chắc viết lộn xộn, vài điều gợi ý vói chị.
Big big Hug.
God bless you, chị Women.


 THÀI 9  (505)

ĐẤY MỚI LÀ CỒNG DẠO ĐẦU THÔI CHỨ NÀNG ƠI..TIẾP ĐÊ EM..THÀI THÍCH CÁI CÁCH MỞ BÀI KIỀU NÀY CỦA NÀNG..TIẾP NHẾ...THÀI ĐƯƠNG HÓNG TỢN..THÀI NGỬI THẤY CÓ MÙI VỊ ĐÀN BÀ RÙI NÀNG ƠI..

 Manga (506)

TT hôm qua có nói về món bánhchưng, một món hãm lìn vào ngày Tết. Tiện thể Người giảng kỹ hơn được không? Ngoài Lừa thì bọn Choang chủng có món mỏn không? Tôi đã nghi vấn điều này vào trước Tết, khi nhớ lại loạt cồng Bâu nhiêu tuổi xứ Lừa của TT. Tôi mong chờ loạt cồng Người khai sáng về mấy món ăn đậm đà bản sắc tộc Lừa như phở ông Bò, bánh chưng... Tôi nghĩ nhiều anh chị cũng.

Ah, tôi cũng đương hóng chiện em Nàng đây.


 yamato (507)

Mái em nài đang cô đơn mà hem có liền ông để Hug nài, phải Hug nhao tự thê thảm quá đi....
[img]http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/487720_258878370912275_474346655_n.jpg[/img]


 Nàng (508)

Nhưng rồi ................................................

Em bỗng nhìn lại khi mọi thứ đang diễn ra với em như cơm bữa . Em học nấu nhưng bữa ăn ngon thì em cũng đổ đi hay cho chó nhà hàng xóm như cơm bữa .

Những bộ quần áo gợi cảm ,nằm chờ chồng nhiều đêm bơ vơ lạnh ngắt .

Chồng em từ khi nào đó khách khứa ,bạn bè 1 tuần vài lần . Và mắc tật mê đan quạt mà trước kia hắn không có .

Những đêm chờ hắn về em phát như phát điên . Nhưng mỗi khi em nói thì hắn lại khổ sở như có tội ,vì công viếc ,vì bạn bè ,vì anh mới nên vậy so on...

Có đôi khi muốn lưu 1 số điện thoại của 1 gã nào đó trên mạng ,chat chit yêu đương nhưng em không dám ...





 Glory King (509)

"Đan quạt" là gì vại ta?

Chị vữn hóng.


 Langbat kyho (510)

[si="5"][co="#000000"]
Glory King said...

"Đan quạt" là gì vại ta?

Là đánh bài aka play card, gamble đó cha nội ![/co][/si]


 Nàng (511)

Nghe sến không ?nhưng em thực sự là thế đấy ,có đứa bạn bảo em được khai quật từ mộ cổ lên .

Sống ,yêu ,lấy chỉ mỗi một con người . Hết lòng cũng chỉ 1 . Em không biết nếu xa cái gia đình mà mình đang sống thì liệu em sẽ ra sao?

Thế nên việc mà em đang làm là : phải học cách chấp nhận ,học cách làm quen với tiệc tùng ,,khách khứa của chồng .Học cách làm chủ cảm xúc bản thân. Học các cầm cái dây diều thay vì ôm cái diều .

Ôi lũ đàn bà lừa khốn khổ !


 Nàng (512)

Lói yêu ơi ,đan quạt nè
[im]http://img.zing.vn/zp/images/data/100323-1.jpg[/im]


 Glory King (513)

Yêu nhao 5 năm mà em Nàng hông cho chó địt thì cũng tài tài là.

Chó em chiệu được thế cũng tài tài là.



 THÀI 9  (514)

THÀI CŨNG ĐỌC NHÌU VỀ ĐÀNBÀ CỦA CON TUẤTTUẤT AI- ĐỒ NHÀ THAÌ RÙI ..NHƯNG CON NÀI TINH SỬ DỤNG ĐÀN BÀ "ĐẶC BIỆT"(*)LÀM NHÂNVẬT CHÍNH NÊN ĐÔI KHI NÓ LÀM THÀI CHƯA PHÂN TÁCH ĐƯỢC NHÂNVẬT VỚI PHẦN ĐÔNG CÒN LẠI TRONG XÃHỘI...THẤY CỎN LẤY ĐC NHÌU NÉT ĐẸP CƠ MÀ LẠI GÁN CHO MỘT EM "ĐẶC BIỆT" VẬY LÀ LÃNG PHÍ TAÌ NGUYÊN...THẾ VẠI THÀI YÊU CÁI "ĐÀN BÀ" KIỂU EM NÀNG LUNG LINH HAY EM MEOMEO XINH XINH ,EM HỒNG VÀNG LỘNG LẪY ..RÙI TỪ RIÊNG TỪNG CÁNHÂN LẠI CÓ CÁCH ĐỐI XỬ VỚI CUỘCSỐNG VỚI HOÀNCẢNH CỦA HỌ...NHẼ CÀNG TRỚTRÊU CÀNG KHỐCLIỆT OANTRÁI VỚI NHỮNG CƯXỬ TRONG HOÀNCẢNH LÀM CHIỆN CÀNG HAY CÓ CHĂNG LÀ CHÂNTHỰC PHẢI NHỂ...
..EM UA MẦN CŨNG TIẾP TỤC ĐÊ IÊM...THÀI ĐƯƠNG THẨM KĨ TỪNG CỒNG CỦA EM..CÒN ĐỂ LÀM GÌ THÌ KỆ MẸ THÀI ĐỪNG HỎI NĂM MỚI ZÔNG(**) CHÍT...CỨ THÊM MỘT NĂM LÀ LÀM CỦ SỌ LẠI GIÀ THÊM MỘT NÚT RÙI CHƯA LẦN RA EM LÀ AI TRONG QUÁN
BỰA ...NHƯNG LÚC NÀO CŨNG CHÚC VÀNG SON NÉT THƯƠNGYÊU CHÂNTÌNH..
(*) đăch biệt = sờ pét sồ chỉ hàm ý của riêng cá nhân thài ..chứ không liên qan tới ý và bài viết trên của tác giả...vì không có ý diềm hàng.
(**) Zông = not sờ-tom ...mà là một cách nói thài chịu đếu biết có từ bao giờ..dưng hay đc dùng vô những ngày tết...thôi kệ mẹ đừng quan tâm


 Văn công Quất Lâm (515)

Em nàng mắc lỗi chung của người đàn bà lội chợ Á Đông dồi,

Chước khi chi bộ đưa nhời tư vấn, mời em giả nhời mái câu hỏi:

- Em đang đi làm gì? hay chỉ lội chợ, thu nhập hiện tại của em?...
- Chồng em kinh doanh cái gì? đặc thù công việc dư lào.
- Em có nhi đồng chưa? mấy? đứa nhỏ bâu tuổi.
- Gia cảnh hiện tại? chỉ sống với chồng con hay với cả bố mẹ chồng.
...

Muốn có tư vấn thật, phải giả nhời thật nha!


 Woman (516)

@ Em Rô Xinh: Cái phần hônnhân và giađình của Chị nó cũng y chang của em về thời gian cũng như nội dung. Mịa, chị khốn khổ chống lại cái aka chuẩn mực tamtòng, tứđức như dởhơi của già hói KhổngTử, chậtvật & hãihùng. Cuối cùng, khi chị thoát được cái vòng kimcô thì anhem, pama của chị coi như chưa đẻ một con quáivật là chị trên cõi ôngngười. Hã hã, lại còn thêm một số kẻ óc bằng hạt nho bẩu chị cậy giỏigiang, lủitiếng quên tình, quên nghĩa. Chị đao, đao lém.
@Comat @ Nàng: Chị đội ơn các cô đã thấuhiểu. Ả NgọcTrinh thế mà nói đúng cho Phụnữ Lừa: không nên có trítuệ hoặc nhạycảm quá, ngu ngu một tí đànông có vẻ thương hơn. Hã hã.
@ Các anh Tồ, Sành & Mụ Lói & ect:
Cho em Đànbà hỏi chiện này, trưa hôm qua, em có nhận được một cú phone bằng số lạ (?!) chúc Tết, vì em bắtbuộc phải nghe cả những số lạ nên em bấm mái nghe lun. Thì ra đó là người yêu cũ của em từ hổi 199x (4<x)Cỏn nói một hồi, em có nhớ ngày ấy anh đánh xe đón hai mẹ con ở đường B ko? Rồi em sai xe, anh bế em từ xe vào nhà bạn em ko? Còn nhìu nhìu nữa. Em xâuchuỗi tất cả các zữkiện và rì sét lại file trong memory rồi ồ lên... Đang lúc buồn zầu, chiềm trong men ziệu có người đờn ông sao bâu nhiu năm vưỡn nhớ tới, em tò mò zất. Nói chiện chặp nữa, cỏn bẩu, tại sao em mất tích ko nói cho anh biết em sống thế nào? Em zảnhời mạnh mẽ zất, kèm theo nụ cười sảngkhoái zất (các cô biết thừa em giảvờ òi): Em vưỡn sống tốt anh ạ. Cỏn nói típ: Em còn yêu anh không?
Em lại cười típ: Hahaha, bâygiờ em phải gặp mí biết còn yêu anh ko chứ.
Cỏn bảo: vậy thì gặp luôn bây giờ.
Bỗng zưng, dcm, cái tâmlý phòphạch, điên điên zất của em trỗi zậy. Em tắt máy ngai và lun. Trong lòng ứ đọng một thứ kinh tởm.
Giờ em biên lại, cỏn ko có gì đáng trách, mà đáng trách ở cái xh Lừa đã làm em trởnên lãnhcảm...
P/s: Em muốn biên chữ và hình màu mè zất mà cái code của Zì sao sao ấy, em đéo thể active.


 hỏa phụng (517)

@@@ NÀNG

VỆN TÔI TRƯỚC ĐÂY CŨNG GIỐNG HỆT CHỊ NHƯNG TÔI VẪN LÀM NÀNG THAY ĐỔI ĐƯỢC (SAU 2 NĂM KIÊN NHẪN). RẤT KHÂM PHỤC CHỒNG CHỊ VÀ CHỊ KHI CHỊU ĐƯỢC TẬN 5 NĂM.


 Văn công Quất Lâm (518)

Bọn Lừa đực ló chó lắm, chong đó đương nhiên có anh, dcm.

Khi em đã quyết định mần người đờn bà gia đình, ui địt, thằng chồng em sẽ cảm kích vô cùng... dưng sau đó, sự hi sinh của em giở lên bình thường.
Khi cỏn đã giở lên thành đạt, dcm, cỏn coi đó là đương nhiên, là bổn phận của em.

Chước khi lổ sâu thêm, mời em giả nhời còm chước.


 Nàng (519)

Lúc đó không hiểu sao mình vậy nữa . Nhưng sự giáo dục ra đình thâm căn cố đế,được răn đe từ bé. Lúc đó chỉ nghĩ mất mà chưa cưới thì mình cũng thấy cuộc sống không ý nghĩa .
Giờ thì nghĩ sao phải thế nhỉ ,xưa cứ thoải mái thì phải thú vị không hehe .


 THÀI 9  (520)

thài lại( lạy) con lầm...con này chưa đọc kĩ cồng em nàng...ai bẩu là iêm nàng cần tư vấn..iêm đương kể chiện " đàn bà" con gẳm ạ..giờ chật tự để nghe iêm ý kể..không iêm ý mà biên .." rùi có một lần"....(chấm nhìu chấm) bỏ lửng mẹ đới qua tết mới kể thì con lầm mới hỉu thế nầu là vàng son quán bựa nhá..dcm con nài

 yamato (521)

Anh khuyên em Gu, hem nên gặp lại, đã 20 ròi đúng không?
Có những điều hem thể duy trì và thai thế!
Kỷ niệm đó đẹp, zưng để đẹp mãi, hãi giữ nó nguyên trạng.
Xem ga, ta trạc tủi nhao đới, đồng cảm tâm trạng gất.
Gặp làm giè để sao đó có thể là buồn hơn!
Anh sắp phải đi mần gòi, huhuhu cái kiếp Lừa!


 Văn công Quất Lâm (522)

ờ địt, anh xin lỗi thài 9 và em NÀNG...

 yamato (523)

anh bổ sung: đã 20 năm ròi.....

 THÀI 9  (524)

Em muốn biên chữ và hình màu mè zất mà cái code của Zì sao sao ấy, em đéo thể active@ @ ua mần..
đây là mệnh lịnh mẹ nó gòi..con búa tạ bỏ miếng bánh chưn nhân thịt xuống vô xét úp cho em ua mần cái font đê...


 Woman (525)

Em sorry, ngày đó là 199x (9>x) mí đúng.

 hangoc (526)

Hô hố, dững em Nàng chỉ chơi trò "cướp trên giàn mướp", bà phục quá phục quá đkm.
Nhẽ bọn thần địt trên nài lại thái tự hào thêm một boong, ha ha ha. Bà thì cứ xông phi triệt để, trong khung thì gian tầm 2 tháng đkm, thế mới tởm đkm bọn đờn ông Lừa ham hố, hô hô hô.


 hangoc (527)

Con Mần gái gay giai bà biết đéo, dưng bà cứ tạm coi là gái cho nó lành.
Con nài hơi man mát, nhẽ thế, bam ác liệt mà điếu có gì cô đọng để có thể để tâm kỹ lưỡng, cái lưng nào cũng lan man lan man; được mỗi cái chan chứa tâm trạng, tmt.


 Nàng (528)

@Văn công Quất Lâm.

Lâm yêu ,mình làm phó nhỏ cho 1 cơ quan công chức . Hai nhóc ,nhóc lớn 8 tuổi rồi . Mình sống riêng 2 vợ chồng .
Chồng mình làm ngoài ,dù làm công chức nhưng trước mình chạy thêm ngoài nhiều ,chưa từng sống dựa vào chồng hay nhà chồng . Mình độc lập về kinh tế .

Mình thật ra sống bên ngoài rất mạnh mẽ ,tự tin .

Nhưng không hiểu sao với thằng chồng thì mình như con cua lột xác . Có lẽ đó là yếu điểm ,mình dựa dẫm tinh thần quen rồi . Có lẽ tâm lý của lũ đàn bà lấy chồng xa nhà .


 hangoc (529)

ĐKM chung quy lại là em Mần đương chưởi cái nền tảng luân lí hãm lìn của Lừa mà iêm đương phẩy gồng gánh. Có thế thôi mà bam kín mẹ nó 2 mặt tờ báo Nhân Dân.
Quẳng mẹ nó đi mà vui sống. Ít ra cũng được như em Rô xinh Phồng dạt tận giời Âu.
Hay đkm em Mần là con hãm Hoàng móm cờ lôn đới? Bà nghi nhắm nghi nhắm, hô hô hô.


 Woman (530)

@ Hangoc:
Chị đang rảnh nên bam ác liệt là phải thoai. Zưng chị đéo thích Cô đọc chị.
Lần sau đừng nhắc tên chị nghe Cô.


 Nàng (531)

Em biên nhầm gia đình thành ra đinh ở cồng 519 . Xoa ry cả nhà.

 Langbat kyho (532)

[si="5"][co="#000000"]
Khà khà, chết cười với con Lầm (aka Văn Công Quất Lâm)

Hôm qua mà cô bam vào cồng cô Gù kiểu này chắc là cô cổ vả nát cái alo của cô rồi.

Dm cô, có hóng hớt mà cũng không xong.

Chúc mừng năm mới cô nha![/co][/si]


 hangoc (533)

Hôm nai mấy em phò quán bà lại lọ mọ lên tiếp tục phục vụ đồng bào. Hồn nhiên và xinh tươi, chúc mầng nheo nhéo nheo nhéo, em Mần có đầu quan quán bà không bà cho một slot! Iu tiên gái bựa sẽ được tiếp khách theo gu, đéo cần thứ tự hẽ hẽ.

 hangoc (534)

ĐKM đọc cồng con Mần làm bà chưng hửng, hãm thật!

 yamato (535)

Con Hangoc bắc kỳ chó nhọ đít hum nai thẩm văn zư cặt, tới giờ anh khẳng định em Gù là VS thứ thật!
Ban đầu em ới vừa bam, theo chào liu chửi rủa, dất đanh thép và danh xưng đàn chị, cái nài hem phải em ái thật, em ái đang cố.
Qua 2 ngài, chơn tình quán bựa đã làm em ái mềm đi và trở về với bản ngã,qua cồng, là đàn bà, mong manh và dịu dàng và đáng iu và trìu mến, nhẽ một bựa đực khó lòng mà fake được thế.
Em ái cũng chỉ mún mình luôn luôn vại, được làm đàn bà với đầy đủ quyền lợi và trách nhiệm.


 hangoc (536)

Thôi bà chẩu, bà đéo tuyển con Mần vầu quán nữa, đứng đường nha con cờ lôn ních, ha ha ha.

 Nàng (537)

Chị Woman cứ bam đê kệ Ốc mồm thối . Nếu viết ra thấy nhẹ nhàng hơn . Ai không thích cứ lướt cồng .Nhể ốc nhể .


 Anh Chủn (538)

Haha, chết cười con Ốc. Con nài luôn bị vàng son quán ám. Hẽ hẽ.

 Nàng (539)

Hôm nay Hà Nộ trời mưa lạnh . Tết nhất suốt mấy ngày qua thật mỏi mệt . Sáng nay về nhà ngoại mà trốn được gần cả sáng rồi . Đã hết giờ bam ,xin chúc chi bộ 1 năm mới thật nhiều điều thú vị phía trước đang chờ khám phá . Tặng mọi người 1 số bản nhạc iêm thích .

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ib7ab4Ev3QY]


 Văn công Quất Lâm (540)

Hẽ hẽ, cảm ơn NÀNG gọi ta là Lâm yêu nha,

Vại nàng vẫn iêu chó của nàng,
(tự nói nhỏ: dm thằng chó may mắn)

Vại nàng vưỡn giữ được sự hấp dẫn của phụ nữ 3 séc xi: bếp - giường - xã hội. Nàng chỉ cần điều chỉnh 2 điểm.

Thứ nhứt, nàng nên tạo kiểu sự kiện gia đình làm cho chồng bắt buộc phải tham gia: dã ngoại chè chén vài gia đình, outing của trẻ con - có người nhớn tham gia, tiệc hội riêng (...) của nàng - bắt buộc chồng phải tham gia...

Cố duy trì, tháng 1, 2 lần, không tốn lắm đâu.


 Nàng (541)

@Văn công Quất Lâm

Cảm ơn Lâm yêu ,mình cũng đang ,sẽ cố gắng để giảm bớt những điều mình thấy mệt mỏi . Chúc Lâm và gia đình luôn mạnh khỏe ,đón một năm với nhiều niềm vui,hạnh phúc .


 Nàng (542)

Bài này cũ rích mà vẫn hay ,ngot ngào !!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=tft3RRfJeZ0]


 Văn công Quất Lâm (543)

Tiếp cồng phục vụ em Nàng:

Thứ nhì, em phải hiểu sơ công việc của chó em và phải nói để chó em hiểu.

Kinh doanh thì gem-bồ, rượu, gái thì cũng khó tránh dcm. Nhưng phải làm cho cỏn hiểu rõ đó là công việc, không được lẫn vào cuộc sống. Hôm nào chơi thì phải báo trước, chơi xong thì thôi, cấm sa đà.

Tóm lại là chồng em phải thông báo trước thời gian làm & chơi cho business. DCM, cỏn phải hiểu gia đình và business là tách biệt.


 Langbat kyho (544)

[si="5"][co="#000000"]
NÀNG !

NÀNG cần một chút trắc nết, nhưng đừng có hư thân, ta thành thật khuyên NÀNG đó.

Phá vỡ một số chế độ mặc định (default) mà NÀNG đã và đang dành cho chồng, cộng thêm một chút trắc nết, ta tin một thằng liền ông công chính sẽ giúp nàng reset lại mọi cái tốt hơn.

Chúc mừng năm mới NÀNG ![/co][/si]


 Nàng (545)


Kinh doanh thì gem-bồ, rượu, gái thì cũng khó tránh dcm. Nhưng phải làm cho cỏn hiểu rõ đó là công việc, không được lẫn vào cuộc sống. @ Lâm yêu

Vấn đề nằm ở chỗ là làm thế nào để mình hiểu cái đó là công việc mới khó .Thế nên mới kêu gào trước khi có thể chấp nhận được . huhu


 Văn công Quất Lâm (546)

Cảm ơn en NÀNG, chúc nàng lăm mới điều trị được chó, he he

 Rô xinh (547)

Giờ phút đầu năm, theo chiền thống quán Bựa là thời gian để các Vàng Aon trải lòng. Các con Bựa không sẻ chia được, vui lòng cút về với mẹ!

@Cô To aka Yamato, em Rô là hiếm hoi Bựa đầu tiên public tất cả mọi thông tin cá nhân từ ngài đầu tham gia quán Bựa, nên dù có sự trùng hợp nào cô cũng khỏi mất công đoán giá đoán non phải em nó hay không.

@ Nàng, xin hãy tiếp tục chia sẻ.

@ Woman, bọn mình có nhiều điểm tương đồng à? Vậy thì càng hay, chị Mần cứ nhìn vào Rô mà bước tới. Hãy xin- sẽ được. Hãy tìm- sẽ gặp. Hãy gõ cửa- thì được mở.

Chị cứ sến như một hành vi công chính với mục đích xả stress, điều đó giúp mình không ít những lúc yếu lòng. Nhưng- Phải nhớ: Không đứa nào sống giùm cuộc đời của chính mình được. Mọi điều xấu/ hay tốt, nằm trong quyết định của chính bản thân mình.


@ Có một bựa nào đó hỏi hiện nay ex của Rô sống thế nào hả? Nói thật Rô không biết. Chó hiện tại của Rô nói: Tao thấy hối tiếc cho anh ta, vì khi sống với gia đình, tao đã thấm anh ta đã bị mất cái gì.
Một số bạn bè anh ta đoán, vì anh ta không chia sẻ, là anh ta cũng hối tiếc nhiều, và anh ta không ngờ rằng kết cục lại như thế, rằng tại sao Rô dám phản ứng dữ dội như thế- anh ta không ngờ tới tình huống ấy.
Nhưng đó cũng không phải điều Rô nghe được từ chính miệng anh ta. Tất cả chỉ là phỏng đoán.

Trải nghiệm thực tế, khi chó của Rô trở về Thụy Sỹ để dọn ổ cho vợ con qua, thì Rô đã đưa con trở về nhà cũ để tiện cho các con đi học, chính anh ta đề nghị thế và chính người mới của anh ta- hiện đang sống tại Mẽo cũng đề nghị thế, và chó Rô cũng nghĩ đó là điều tốt. Cuối ngày sau giờ làm, Rô vẫn trở về nhà nấu cơm cho cả gia đình. Hai đứa vẫn trao đổi mọi chiện từ công ăn, việc làm cho tới bè bạn chung. .Trừ gia đình riêng của mỗi đứa là không ai đụng chạm tới. Thỉnh thoảng lười không nấu cơm, 4 người vẫn dắt nhau ra ngoài đường ăn bụi. Hàng xóm xì xầm: Chúng nó li hôn giả.
Và sau đó, các con cùng Rô về một phòng riêng để ngũ, anh ta qua phòng anh ta. Bạn bè nhiều lúc cũng trêu chọc, nhưng bọn Rô biết, dù cách nào thì hai đứa cũng không thể ngủ chung với nhau như một thằng đàn ông và một con đàn bà nữa. Tình yêu đã thật sự chết rồi.

Nhưng li dị, không có nghĩa là tuyệt giao, nhất là còn có những đứa con chung nữa.


 yamato (548)

Bựa hỏi về EX là anh!
Mừng cho EX của Rô đã có người mới để sẻ chia.
Có vợ 10 năm, gia đình hạnh phúc, và bỗng nhiên không còn gì nữa, là một mất mát khủng khiếp với một người đàn ông bình thường.
Anh biết có chó đã muốn chết vì chuyện nài, không đùa đâu!
Chúc Rô có những ngày thật êm ái bên Chó và con ở xứ giãi chết.
Chúc EX Rô cũng.


 jerrylouis (549)

mấy ngày Tết này quán của anh Zì phải gọi là ...báo Bựa mới đúng. Lá cải đéo chịu được!

 Lang Thang (550)

ĐKM các anh các chị phát thay lời chúc AN LÀNH.

ĐKM, Tết này tôi chỉ làm mỗi hai việc là uống diệu và đi đưa ma. 4 đám ma cho 3 ngày tết, 01 chết vì bạo bệnh, 03 chết vì hung thần tốc độ.

Nhiều lúc tôi tự vấn vì cái lồn gì mà ngày xưa làng tôi nhà nào cũng có con em là “Thương binh, Liệt Sỹ” thì nay nhà nào cũng có con em không cụt cẳng thì cũng bị chết thảm vì tai nạn giao thông?. Vì cái lồn gì thế?.

03 mạng người tuổi mười tám đôi mươi, trong đó chắc chắn có 1 “chú” chưa biết mùi đàn bà, nó là anh họ vện nhà tôi.


 TRIZVIETNAM (551)

Lá cải là thế đéo nào? được nghe vangson tâm sự là hạnh phúc của quán bựa rồi

 Lang Thang (552)

Vì cái lồn gì mà chính đêm qua, cái đêm định mệnh đó Nó quyết định đi địt phò thì lại bị tèo trên đường đến nhà thổ.

RIP nó và các chiến hữu của Nó, tại sao tôi biêt chắc chắn là tối qua nó đi địt phò?

Đơn giản là chiều qua chúng nó uống diệu, một thằng chiến hữu tỏ ra sành sỏi vỗ vai nó rủ Nó đi địt phò cho Nó biết mùi đời. Và sáng nay xem xét cung đường chỗ tai nạn là tôi biết ngay chúng nó đang trên đường đến nhà thổ.

Chiều nay sau khi đưa nó ra nhà mồ, tôi tự hỏi, vì cái lồn gì mà Nó đéo được biết mùi đàn bà?


 Anh Chủn (553)

Con mặt lồn Luy có đéo jì ko mà ca cẩm. Địt mẹ con gẳm mặt lồn.

 THÀI 9  (554)

lại đc cái con lu-ít ... mịa bài women biên rùi con mụ Z! nó quảng đấy mà cô lại bẩu lá cải..lá cải...
...tết là thời điểm nhìu con bựa cô đơn thấy trống vấng phết đấy nha con gẳm...chính vại con mụ Z!nó mới bốt bài nài .. sao không phải đề tài gia đình với đầy đủ mọi ng .. sao khôgn phải đề tài lịch sử với những nghihoặc...chả phải MBA với sự tòmò...nó đơn giản là ng "đàn bà"...đó chả phải cái gần gũi nhất...đcm con nài...các giải nghiệm thì chả phải ai cũng có ..chả dụ con Lầm chỉ tinh kiếm vợ trên gúc thôi..đọc tham luận của cỏn mí em Nàng là biết con nài buồidái cũng trơtrọi lỏngchỏng bỏ mẹ ra..chưa hết ..khối con muốn tham luận lám cơ ..dưng vện nó ở sát bên..biết biên cái giề khi mờ tay cứ vuốt quy đầu thật lực..dư con trạn khắm khi thưởng cồng của em hồngvàng chả dụ..hai con chân zòi mang mẹ cả lap top vô vệ sinh thưởng cồng em meomeo chả dụ...lá cải có đc vại không hở cô.
@ rô : sao iêm lại đi phân trần mần giề ...chơi mãi mí bựa ..mà iêm có nhiệm vụ phải giả thích đếu đâu...hồi nao thài nhớđếuđâu.. chiện có con cuốcvương bên hồi giáo..chả hỉu vướng việc giề mà khóănkhónói với thầndân cả hoàngthânquốcthích nữa..lũ mồm thối cứ rối um cả lên...cuốc vươn tiềm mẹ chữ.."dư luận" .. dưng biên ngược...dệt lên thảm đỏ trải lối vào một bữa tiệc rùi mời mẹ quan lại cường hào cả quay clip cho thần dân nhất là bọn thối mồm cùng dự...tiệc xong khi ra về ai nấy mới thấy chữ .. "dư luận" giờ đã xuôi rất dễ đọc..cơ mà chót vô rùi tự dẫm đạp lên thảm rùi..in dấu chân dày xéo lên rùi...sau phải câm chứ còn.
@ ua mần: em đọc cồng con ộc háng thì kệ mẹ cỏn đi..kể cả cỏn có đứng đầu gió cũng chả mùi chả phảng phất đếu gì .. vuôi lên em.



 TRIZVIETNAM (555)

Nghĩ cũng lạ rất!
Ngày 30 và mùng 1 Tết là những ngày những thằng người (không nhất thiết là phải là liền ông hay liền bà) hay bị chếnh choáng" nhất, trống vắng nhất, cô đơn nhất, và cũng thật rất, phỏng??


 bữa no bữa đói (556)

[si="6"][co="#3300FF"]Anh chào con Zì mồm lồn 'hàng bất hủ' mới CACC Bựa 'hàng mặt lồn'. Lần đào anh dô quán dưng anh chỉ bam mỗi nhát rồi biến, địt mẹ, thông củm nha. lếu CACC Bựa đéo biết em Gua-mần là đứa lồn nầu thì cả lũ úp mặt cắn cứt dồi chết cụ hết đê. Dưng anh tin con Zì biết dõ con Gua-mần là con nầu, lếu cỏn bẩu ko biết ẻm thì, hehe, anh cứ xin đi bằng buồi, con Zì lếu công chính hãy cồng-fơm jùm, địt mẹ đừng chơi kiểu chó ngậm hột thị nghe cưng. Lói về phò thì Gua-mần là hàng chính ủy nha, dưng ẻm gần mô đen tắc kinh con cụ ló dồi nhi đồng của ẻm hả? Nhớn đủ để mần thịt. Địt mẹ, đừng nghe phò kể chiện.[/co][/si]


 Rô xinh (557)


Trying:

[im]http://s850.beta.photobucket.com/user/Nhatvaro/story/8067#[/im]


 Rô xinh (558)

Oh sao em làm theo đúng hướng dẫn của Dì, bốt hình lên photo bucket rồi copbet địa chỉ vào đoạn mã XXX mà hình vẫn không hiện nhỉ?
Chi bộ có ai vui lòng chỉ dẫn lại cho em được không?

@ Disme mấy con thối mồm, em Mần là ai, giai, gái, gay, lét... thì động mồ động mả nhà chúng mài à? Miễn là em ấy có chiện để các chị chém là ngon roài. Tổ xư bọn bần nông vầu quán Bựa sinh hoạt roài mà chân vẫn đéo chiệu rũ phèn.


 Sành (559)

Em Rô xinh nên làm mâm cơm thịnh soạn cúng sống bà Zì (aka TT) để tạ ơn người công khai sáng nha.
Anh nghĩ, không có sự tác động gián tiếp của TT cùng các bựa viên hẳn em không có được những đột phá trong tư tưởng để rồi có một kết cục tươi sáng như em mong muốn.


 Thanh Loan Nguyen (560)

Anh trai bữa no bữa đói đáng bị Trung tướng khóa nick suốt đời.
Em chào các anh chị, em mới biết được lốc của anh An Hoàng được 3,4 tháng nay nhưng không dám viết gì, nay có chị Woman và chị Rô, chị Mít, chị Rose, chị Nàng nên em vào chào các anh các chị rồi khi nào buồn buồn em vào nói chuyện.
Sếp em cũng hay vào log này lắm vì em nhiều lần thấy sếp em coi trang này, em cũng xem thử thấy các anh chị cũng tình cảm và vui vẻ.
Thôi giờ em phải đi nấu cơm cho mẹ chồng đã.
Em chào các anh các chị. Chúc năm mới các anh các chị vui vẻ.


 Rô xinh (561)

@ Sành iu, hehe, bực mình là anh lại nói mẹ lên chân lý.
Mà đã ít lần em công bố điều đó lên trong ngay chính quán Bựa nài đâu nhỉ?


 Rô xinh (562)

Thanh Loan, chiệu khó vầu đây sinh hoạt, tư duy em sẽ thai đổi nhiều. Ít nhất là sau 3 năm, chó em sẽ lo việc nấu cơm mà không hề ta thán, trong khi em ôm láp lướt Bựa.
Tin lời chị đê!


 Sành (563)

À nhân tiện đây tôi xin làm ông mối cho anh nào đang cô đơn.
Tôi có cô em hiện u40 xinh xắn, nhạy cảm và yếu đuối đang định cư tại Mẽo (Garden Grove). Ẻm không may mắn trong hôn nhân nên không tránh khỏi khổ đau, giờ ẻm rất cần một liền ông nương tựa và làm cha kế của 2 mini.
Chuyện nghiêm túc, anh nào muống ứng cử pm cho tôi.


 jerrylouis (564)

con Chủn bầnnông đéo có gì khảthủ hơn là sủa như phốc nhà mụ Zì?
nhìn lại xem có thấy ở đây toàn bợ nhau như báo Đảng, tâm sự như báo Phụ nữ, nổ như báo Hoa học trò không?
lũ Lừa đã một thời niềm tin theo ông Cụ, giờ lại niềm tin again vào bà Zì thì khác đéo?
Lừa thì đúng là đéo bao giờ có quà!


 An Hoang Trung Tuong (565)

Zì đã trồi lên sau một ngài càicuốc vấtvả hehe chên cánhđồng bongbóng.

@Uiui nhiều vàngson quá đi. Đó không fải là mơước của văncông đầu-bò, hay sao? Thành các vàngson đã tincậy & chiasẻ.

@con Bữa Đói. Con nài đáng tội khóa mồm vĩnhviễn. Zưng chiếucố con nài chưởi em Mần khi em ý chưa có tem Vàngson, nên chỉ cảnhbáo [fo: color="#FF0000"]Cấm Chưởi Vàngson, Zưới Bấtkỳ Hìnhthức Nào: Nói-khái, Sỏsiên, Trêutròng, Everything[/fo]..

Nhân đây Zì cũng set cho em Mần tem Vàngson luôn.

Các văncông liu-ý đcm. Tộ-sư-bố ở Quán Bựa, các cô cứ chămchăm moi nhânthân của bọn Bựa làm cái đéo jì vậy? Kểcả khi một con nầu đó jảzanh, bịa chiện tâmtình, thì đã làm sao?

Zì không khuyếnkhích các thểloại clone, jảzạng, fịa-chiện, zưng Zì càng cămghét bọn cứ chămchăm fán con nài con nọ là con nầu con nầu, trừfi với mụcđích vuivẻ. Các cô thích soimói thì cút về nhà đi.


 An Hoang Trung Tuong (566)

Con Luýt thiêntài nhạtnhẽo câm mẹ mồm chó đi. Ngu như ông vịt ý mà hay sủa.

Bọn Bựa tin vầu Zì thì Zì được cái lồn mẹ nhà cô à, hay bọn bỏn được cái buồi bố nhà cô à, mà đi so Zì mới Ông Cụ hả con mặt cặc.


 An Hoang Trung Tuong (567)

Zì chầumừng em Loan Nguyền tới sinhhoạt mới Quán Bựa bấthủ nha

[img=http://flowerinfo.org/wp-content/gallery/orchid-flowers/orchid-flower-10.jpg]


 Mr. RedCock (568)

Zì ơi, zì gắn tem VS cho em đi..nếu không bọn mặt cặc cứ chửi em hoài...

 Rô xinh (569)

Dì ơi Dí ơi cóa gì đây òi, mần sâu em o bốt hình được hả Dì?

@ Con mặt âm hộ Luýt nếu đéo thể 1. Chưởi được mụ Dì 2. Đóng góp được cái giề khả dĩ gọi là thông tin cho quán Bựa thì cút mẹ về với mẹ. Disme quán Bựa đéo dành cho chẻ con ti toe thích lao ra đường lộ.
Các bà tâm sự chém gió với nhao thì cũng động mả tổ nhà mài à?


 Khoai (570)

[si="6"]Ừa anh cũng sin-fép được say hi em Lo Ăn Ngủ Yên ở trêntrển nha.

Lâulâu gảnhgỗi ghé Quán nóichiện cho zui cưng.[/si]


 Anh Chủn (571)

Địt mẹ cái con gẳm Luýt. Con ngu lâu zốt bền ngậm mẹ mõm đi nghe cỏn. Địt mẹ con lo xa vậy thì xúc cứt cho đủ 10 năm cất trong nhà ăn đi là vừa.

 Tung Tung (572)

@ Mụ Zéo Hoành!

Hehehe, Đại-Vàng-son Woman có ý định sanh quạt lâu dài với chúng ta.

Tôi nghĩ Ông Woman sorry Em Vợ-Man này hợp với dáng dáng mụ, biết đâu chính là Đại-Vàng-son mà cụ ao ước được hủ hóa 1 lần cho thỏa chí?

Không mau mau vảo mần quen, bọn Bừn Lông nó xí phần, trâu chậm uống nước đục nhé.
Tiên sư mụ.


 An Hoang Trung Tuong (573)

Zì mới thêm cái mục [fo: color="#FF0000"]Today Melody[/fo] aka [fo: color="#FF0000"]Jaiđiệu Hômnai[/fo] vầu cột bên trái, ngai zưới Kho Liutrữ Bựa (aka Archive) và trên mấy cái Thốngkê Stats. Để các cô thithoảng lắng-nghe zững kiệttác và refresh linhhồn.

Melody đầutiên Zì muốn jớithiệu tới các cô là bản Memory, một tríchđoạn bấthủ từ vở nhạckịch Zững Ông Mèo (Cats). Đây nhẽ là một trong số hiếm melodies tuyệtvời nhất Zì có-thể từng nghe.

[fo: color="#336666"]Memory. Kíức[/fo]

Daylight
See the dew on the sunflower
And a rose that is fading
Roses whither away

Ngày lên
Nhiền bông sương trên ông zươnghoa
Và ông hồnghoa tàn zần
Các ông hồnghoa héo đi héo đi

Like the sunflower
I yearn to turn my face to the dawn
I am waiting for the day

Jống ông zươnghoa
Em mong ngửa mặt đón bìnhminh
Em đang chờ ngày tới


Midnight
Not a sound from the pavement
Has the moon lost her memory?

Đêm xuống
Chả âmthanh nầu từ vỉahè
Nhẽ ông Jăng mất trí gòi sao?

She is smiling alone
In the lamplight
The withered leaves collect at my feet
And the wind begins to moan

Ông ý cười côđơn
Trong ánh đèn
Zững ông lá héo vun quanh chưn em
Và jómưa bắtđầu gêngỉ gêngỉ


Memory
All alone in the moonlight
I can smile at the old days
I was beautiful then
I remember the time I knew what happiness was
Let the memory live again

Kíức
Hoàntoàn côđộc zưới ánh Jăng
Em đã cười trong zững ngày xa cũ
Khi ý em sinhđẹp làm sao
Em nhớ lúc em biết hạnhfúc là jì
Uiui đcm hãy để kíức em sống lại

(Thằng Gúc zịch bậy)


 Tam Nhat (574)

Đcm các cô. Khen thì khen cho lắm, chửi thì cũng chửi cho lắm vào ào ào

Chừng nào các cô chưa có khả năng thấy được 2 mặt của đồng tiền. Chưa nhìn thấy được trong tốt có xấu trong xấu có tốt thì các cô vẫn là nhưng con lừa ừa ừa

Đcm bọn đỉnh cao trí tuệ 1 cái nữa cho sướng mồn lào ào ào


 Sang Ly (575)

Xưa quê tôi đi chúc tết thành từng đoàn, cuốc bộ kéo nhau bầu đàn thê tử, hầu như nhà họ hàng, quen biết nào cũng vào. Khắp xóm nghe câu "năm sớm.... Năm mới...."

Rồi thì tôm cua cá, xóc đia... cứ giữa đường mà ngồi.

Nay thấy đi đại diện thôi, chỉ vào những nhà thân quen, năng đi lại.
Ít người đi chúc tết hơn, cờ bạc cũng rút vào bí mật rồi.


 An Hoang Trung Tuong (576)

Ngày-mai (Feb 13th 2013) là [fo: color="#FF0000"]Lễ Tro[/fo] của cộngđồng Thiênchúajáo.

Lễ Tro là ngày lễ khởiđầu [fo: color="#FF0000"]Mùa Chay[/fo]. Lễ Tro luôn nhằm vầu một ngày [fo: color="#FF0000"]Thứ-tư[/fo] aka Wednesday, nên thường được gọi gộp là [fo: color="#FF0000"]Thứ-tư Lễ Tro[/fo].

Mùa Chay kéozài 40 ngày trước [fo: color="#FF0000"]Đạilễ Fụcsinh[/fo] (Easter Day), và gồm 5 Chúanhật (kêu là [fo: color="#FF0000"]Chúanhật Mùa Chay[/fo]), cho tới trước [fo: color="#FF0000"]Chúanhật Lễ Lá[/fo] (Palm Sunday).

Trong ngày Lễ Tro, jáozân kiêng cắn thịt, và khi hànhlễ thì được bôi tro lên đầulâu. Tro nài là tro đốt zững lá Palm jữ từ Chúanhật Lễ Lá của năm trước, aka Tròn 1 Năm. Đôi-khi, tro trỏ còn được trộn zầu Gửa-tội, là một loại zầu olive.

Ýnghĩa của Lễ Tro là nhằm nhắcnhở tínđồ nhớ mình là trobụi, và sẽ về mới trobụi, chả có jì fải xoắn.

Thờijan 40 ngày tượngtrưng cho quãng [fo: color="#FF0000"]thờijan Đức Jesus tuluyện trong hoangđịa[/fo], nhịn cắn, và nhịn mọi cámzỗ trầntục.


 An Hoang Trung Tuong (577)

Đây là hình Đức Thánhcha Bênêđíctô XVI đang nhận tro tại một Lễ Tro truyềnthống

[im]http://gxdaminh.net/hinhanh/tinmung/dgh_b05.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (578)

Tro được vẽ hình chữ-thập lên trán tínđồ:

[im]http://tinvuixuanloc.vn/Article_Img/CAU%20NGUYEN/thutuletro.jpg[/im]


 Woman (579)

Thành Zì mến thương đã set cho chị quả Tem.
Chị khẩncầu, ai đó trong quán bựa nài đã từng vượtbiên bằng đường tàu biển hồi năm 75 hoặc sau đó vài năm kể chiện hồi ức giúp chị được ko?
p/s: Mọi ý kiến tìm hiểu hoặc ect giề đó về Chị hoặc chưởi Chị, chị đều ko quantâm. Chị thành các Cô đã thay chị zảnhời bọn óc bằng hạt nho. Hug All of You.


 An Hoang Trung Tuong (580)

Biểutượng của Lễ Tro ([fo: color="#FF0000"]Ash Wednesday[/fo]):

[im]http://tgpsaigon.net/sites/default/files/imagecache/main_img/sites/default/files/vannam33/1299398279.nv_.jpg[/im]


 Sang Ly (581)

Ăn uống thì được cái an toàn. Toàn đồ vườn nhà hết, từ con gà, con lợn, măng tươi, rau dưa....không thì cũng từ nguồn tin tưởng.

Nông dân giờ chia 2 vùng canh tác, 1 dùng đủ thứ kích thích, tăng trọng hóa chất để bán cho thành phố. Đéo mẹ, thích công nghiệp hóa, hiện đại hóa thì ăn đồ đổ là phải mẹ rồi.

2 thì trồng trọt chăn nuôi để nhà dùng, không dùng hóa chất, nhìn ko ngon mắt, đồ này còn để cho nhau. Thịt con lợn cũng ối người xin đụng vì nó chỉ ăn cơm thừa canh cặn, miếng thịt vẫn thơm lừng.

CACC ăn tết ở Nụi, gồng....thành phố chán là phải rồi.


 Pantalon IV (582)

Lịt mịa Bắc Kỳ chó nói chung, và con cháu BKC 75 nói riêng, chưa thấy MIỀN NAM VIỆT NAM CỘNG HÒA sống ra sao, nên thấy tư bản phương Tây là thiên đàng nhất mịa. Giống như lời trong bài hát " Người con gái Việt nam da vàng" của Sơn Trịnh Công- bạn thân Zì Trung Tướng vĩ đại :
"... Em chưa biết quê hương thanh bình. Em chưa thấy xưa kia Việt Nam ..."
Sài Gòn bây giờ chỉ còn hơi hướm 15-20% phần trăm hồn Nam Kỳ còn sót lại,mà cô Lài đã ngất ngây cảm tình, thì đủ biết ngày xưa sâu lắng đáng sống như thế nào.


 QUANRE17 (583)

@Rô ngoangoắt đáng yêu của anh!

Từ hồi Rô qua mần cô Tiên_Thời_jan ở xứ ĐồngHồ, đâm chịu khó vào quán bam nhể hehehe...


 QUANRE17 (584)

@MẦN yêu!
Em hãi kể jải nghiệm vượt biển của em trước đê, mà hình như ở quán lài bọn Bựa ở Hảingoại ít he he Người_Thuyền lắm em à...


 Khoai (585)

[si="6"]Cô Xinh cồng #561,

Anh thường lấy hình trên Acount FB gòi bốt lên Quán, chấtlượng gất gõ.

Cô thử coi sao.[/si]

[img=http://photos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/s720x720/11366_601144856567883_256155816_n.jpg]


 Thương Binh (586)

Chị Woman thích fi công như Chủn không? Chín nhát một đêm đai. Chủn sẵnsàng zânghiến cho chị. @ Chủn
Anh Chủn làm tôi phụt phịt 1 cái vào màn hình, thề đéo nói phét.

To all: Chúc cả lò Bựa tết vui vẻ nhá, mặc dù tôi ghét Tết rất tmt!!!


 An Hoang Trung Tuong (587)

Bốt hộ em Gô cái hình nè

[img=http://tivohd850.photobucket.com/albums/ab65/Nhatvaro/IMG_8998.jpg?t=1360663949]

Em fải click chuột-fải vầu hình, gòi chọn [fo: color="#FF0000"]Copy Image URL[/fo] (đây là một cái địachỉ zài [fo: color="#FF0000"]có đuôi .JPG[/fo]), gòi mới chèn vầu cồng Quán Bựa đựa.

Lếu em zùng FireFox, thì em cũng có-thể click chuột-fải, gòi chọn Copy Image, gòi Paste thẳng vầu Comment Editor trong Mẹo Comment ý.


 An Hoang Trung Tuong (588)

Trên kia zường như em Gô có khuyên con Lói thoát Lừa sang Thụysĩ fỏng em?

Hehe sang zững chỗ như Thụysĩ, Luýchxămbua, Monaco.. thì còn khó hơn lên Mặt Jăng, trừ bằng đường hônnhân.

Mức-sống mấy quốcja týhon nài thuộc-loại cao nhất quảđất, hơn cả Mẽo, Đức, Anh, nên sang bển không-thể nói là zễzàng.

Con Lói nên chú-ý đến zững địađiểm khảthi hơn như Sing, Đàiloan, Hàn, Nhật, Úc (Zì xếp theo thứtự từ zễ tới khó). Đéo mẹ Zì mà ở tuổi con Lói con Chủn thì Zì qua Sing từ mấy năm trước gòi.


 An Hoang Trung Tuong (589)

Mấy hôm nai ngại mua Zin, Zì bú Vốtka mới Tôlích cũng fê fết. Các cô fa tỷlệ 1:1 là ok

[im]http://25.media.tumblr.com/tumblr_lu9z36OqGq1qafkh6o1_400.jpg[/im]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (590)

Địt mẹ đọc tâm-sự vàng-son kuán bựa tôi chỉ muốn đạp cho cuôn liền-bà vưỡn nằm cạnh hằng-đêm một nhát bai bai bai mẹ qua cửa-sổ chung-cư, hehe

Dưng jờ đương Tết, thoai để qua rằm, khỏi dông, khà khà


 An Hoang Trung Tuong (591)

Đcm zạo nài Zì biên chậm quá. Một ngài chỉ được 10 trang huhu. Zì jàhói mẹ gòi. Đầulâu jờ nó cứ đặc mẹ lại như cục nài:

[im]http://earth911.com/wp-content/uploads/2008/11/single-brick.jpg[/im]

Thôi thì bam lăngnhăng vậy.

Zì khuyên con nầu đong xèng bằng cách cấuvéo ở Lừa (đcm nói toẹt ga là Thamnhũng), thì khi thoát Lừa sang Tai Lông đừng có zạizột kinhzoanh mẹ jì cả. Các cô cứ [fo: color="#FF0000"]gởi xèng ăncắp kiểu Bê Xê Tê vầu bank, gòi gút ga tiêu zầnzần[/fo], hết thì nhiện.

Chưa có một con đéo nầu mần quốczoanh Lừa, mà vác xèng sang Tai lại mầncắn có lãi. Zì nhắc lại, gằng [fo: color="#FF0000"]chưa có một con đéo nầu[/fo]. Zì có vài đệtử cũng cắn được tầm chục trẹo Tơn gòi cút trótlọt sang Tai Lông. Jờ thì con đéo nầu cũng nằm yêm cả gòi. Xèng đầutư đã ga-đi không ngoảnh-lại.

Kinhzoanh đâu có zễzàng như thế. Lếu chỉ có xèng là kinhzoanh thànhcông, thì đã đéo bâu jờ có fásản, lụnbại, suythoái, ziệtvong.


 Trần Yến Thanh (592)

Chúc Zi cùng cả lò Bựa một năm dồidào sứckhoẻ,tiềncủa, áitình!


 THÀI 9  (593)

Địt mẹ đọc tâm-sự vàng-son kuán bựa tôi chỉ muốn đạp cho cuôn liền-bà vưỡn nằm cạnh hằng-đêm một nhát bai bai bai mẹ qua cửa-sổ chung-cư@ FA LÌU ĐẠN
,..đạp cỏn từ chung cư suống biệt thự thì tôi nghĩ cỏn đang mong cô đạp đới..cứ đạp đê chờ đếu gì qua dằm...đạp cho nhát cho cỏn tỉnh dậy với anh nắng tràn vầu qa cửa sổ..nhiền ra toàn cây mí hoa...chung cư có cứt..có cứt..đạp đê


 UNAUNIN (594)

Đcm, tôi xưa nai vẫn mang tiếng là thằng dại gái, dưng giờ đọc cồng em Nàng thế đéo nầu tôi lại thấy khó cảm thông cho ẻm, mặc dầu trước đây khi cổ mới vầu quán thở than tôi cũng chỉ cho cổ cách điều trị chó cổ.

Đúng là liền ông lừa đéo bằng con chó, dưng em Nàng hãi nhiền lại bản thân xem tại sao thằng chồng ẻm lại coi nhậu nhẹt, đan quạt, tỉn phò... hơn về với ẻm, liền bà lừa triền thống là hai tự mang khổ vầu thân và thậm chí kéo theo chó và nhi đồng cùng phải khổ sở với mình

Đéo hợp nhao thì nên giải tán, em Nàng nên ra tối hậu thư cho chó để cỏn biết đường xoay xở, nếu không em nên làm nội tướng trong nhà thôi kệ mẹ chó muốn mần giề bên ngoài thì mần



 UNAUNIN (595)

Đọc cồng của U Mần tôi ngỡ đọc cồng của em Cam mái khắm mới tài, nhẽ đâu thế nhể?

 Miu Miu (596)

CMNM aka Chúc mừng năm mới!

Chúc các anh các chị năm nay đông xèng hơn năm ngoái, thích gì được í!


Chúc Zì mạnh khỏe vui vẻ, chân cứng đá bền!



@ Tung Tung: CMNM! Mới chiển nghề hử hehe


 Bali (597)

ngày Tết mà các anh chị bàn chuyện nhân tình thế thái mềnh màng là.

Có anh nào hỏi bên Choang tộc có bánh chưng không, có chứ, đến Hán tộc còn có. Bánh chưng của họ hình chóp nón, giống cái bánh ú của Nam Kỳ ta đó. Dễ nam Kỳ ta học theo dân người Hoa mà làm món bánh ú này. Bánh chưng kiểu chóp nón, dân Choang/ Tàu không ăn dịp Tết nha các cô. Họ ăn vào Tết hàn thực giết sâu bọ.


 huy-minh (598)

Thầy ở Sing mà chưa bao giờ thấy chuyện thoát Lừa sang Sing dễ cả Zì nhé, nhé

 Lừa Ông (599)

[si="6"][co="blue"]

Tết nhất buồn như chó cắn, vào quán thì tinh vàng son dễ thương, đcm làm tôi đéo chửi được ai.

Có anh nào bú diệu đêm trên PT ko thế?
[/si][/co]



 Lừa Ông (600)


[si="6"][co="blue"]

À, tôi không có ý chê anh Chủn, nhưng tôi dặn các vàng son là có thằng liền ông nào khoe 1 đêm nó mần được 9 nháy, thì các chị phải hiểu là mỗi nháy của thẳng chỉ tầm 5 giây thôi nhé!

Tôi thì hèn kém, đcm, làm cả đêm đến sáng không xong được 1 nháy, nhọc nhọc là!
[/si][/co]
PREVIOUS POST