Take me to the morrow (Hãy mang em tới ngày mai) :P4



Take me to the morrow (Hãy mang em tới ngày mai)

An Hoang Trung Tuong

Hãy mang em tới ngày mai Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Khi Anastasia dẫn Gái đến Trung Tướng, Gái vẫn sụtsùi không lýdo (*1). Anastasia chỉ nói, kệ nó Trung Tướng, đừng thua nó. Rồi chị đi khỏi. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trung Tướng nói, Xenia, thiênthần, ai giết cô mà nghẹnngào nghẹnngào? Ngậm miệng. Ra biển nào (*2). Trung Tướng kéo Gái lên bus #12, chuyển (...)

2719 Comments (Page 4/14):

 nang_giua_trua (601)


An Hoang Trung Tuong said... (599)

........

Là Trần Sĩ Hổ phải không TrungTướng?


 chandoi (602)

Cần thiết ngày mai anh zới mụ Zì thành lập công ty xuất khẩu mua càfe tận gốc cây quê anh chuyển bán tận Tây âu hoặc Mẽo có gì khó. Nên việc con Trung nguyên mua cafe nông dân liên quan gì tới ép giá hay cạnh tranh hông hoàn toàn.

 da gama vasco (603)

[youtube=http://m.youtube.com/#/watch?v=iiAnKGBb-eI&feature=related]
Có những thứ học cả đời cũng không làm được. Ở trên là 1 ví dụ


 An Hoang Trung Tuong (604)

Con Chân Zòi đéo biết jì thì câm mồm đi. Zì đã nói là Zì đéo muốn jảng kinhtài cho đến khi khóa đầu MAB tốtnghiệp mà cứ kích Zì là sao? Tiềmhiểu tự đi.

Zì xuống đường đã.


 An Hoang Trung Tuong (605)

Đcm con Vát Cô [fo: color="#FF9966"](603)[/fo] câm mồm đi. Học thì cái đéo jì cũng làm được hết. Zì vẽ 3D bằng Notepad còn được nữa là Excel.

Cái cần fải học ở đây là Họahình (Drawing). Chấm-hết. Chả cần sángtạo tưởngtượng mẹ jì cả.

Thằng trong vízụ của cô còn đéo biết đánh-bóng nữa. Đcm thế mà đã to còi à?


 An Hoang Trung Tuong (606)

Vẽ Modeling bằng MS Paint đây đcm. So mới cái nài thì quả người-mái của con Vát Cô đéo bằng cái lồn bò

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=lUQS2UYUPAA]


 Gió chuối (607)

Chuối tôi đéo thích con Zì zìmhàng cho đến khi Zì dạy xong FMBA dcm?


 6 son (608)

Dân mần Cafe Sonla 2 năm nay chết zứt điểm.
Mần càng to càng chết nhớn.
ĐCM, zá cả lên xuống như Khỉ địt.


 chandoi (609)

Con Chân Zòi đéo biết jì thì câm mồm đi.@ Zì.
....
Ừ thù anh câm mồm, anh dốt. Cho anh đang ký một suất BMA. Tới đoạn bài cạnh tranh hông hoàn toàn mà à ơ đéo ăn nhập zụ con Trung nguyên mua cafe, ép giá nhờ CTKHT không ra hồn thì hổng xong zới anh. Hị hị.


 Cam Ho Đào (610)

Cây x anh Zòi bốt là cây zá tỵ, cây tếch khác, phải như cây Zì bốt ý. Đã không biết thì câm cái mồm bật Zòi đi. À, bật Zì đi.

Say quá nhưng thiếm kệ mẹ đxl (đéo xin lỗi).


 Cam Ho Đào (611)

Vụ nổ trong Gồng nhẽ lại bình gas chứ quản mí lý cml gì mà con đéo nầu trên kia nâng quan điểm nghe kinh bỏ mẹ.

Địt mẹ, đéo nổ ùng chết 2 thằng anh Zòi đồn bị bắt ý, toàn chết mấy cái mạng bèo bọt.


 Cam Ho Đào (612)

Tết năm 2011 đi xin ấn, mẹ nhớ đời. Giờ ấn vẫn treo nghiêm trang bàn thờ mà lên thủ tướng đéo nủi. Nhẽ ấn rởm đcmncn.

 da gama vasco (613)

Đcm con Dì nổ vừa thôi, nó đã vẽ được cả con người mái thì đánh bóng nhà cô có là đéo gì, chưa kể con người mái còn nhiều chi tiết phức tạp hơn cái ô tô nhà cô. Cô giỏi thì vẽ cái mẹt cô rồi bót lên đây đi.

 yamato (614)

Cô Cam có thể iêm lặng khi hiểu biết của cô còn hạn chế!
Vụ nổ nài, kích hoạt là giè chưa biết,đệ anh ngài mai sẽ bấu cáo, nhưng một lượng thuốc nổ cực lớn đang hồn nhiên tồn tại, trong một ngôi nhà giữa khu dân cư cực đông đúc, đã nổ đái cô ạ,10 mạng tèo, ai đã để cho lượng thuốc nổ nài có ở đó? ai có quyền cấm?
Cô chỉ cần im lặng sao khi đã hiểu!


 Cam Ho Đào (615)

À, lá cải đăng có thể thuốc nổ chứa trong nhà cô Phương "khói lửa" là một trong 3 ông nhà sập, là nguyên nhân vụ vủ.

Nhưng tôi vẫn đxl.


 Cam Ho Đào (616)

Cô Ya bắp tay to lò xo bé rửa tay bốc cứt tươi nuôi cá tra, tự vả mồm 3 cái cho thiếm. Hiểu gí lồn vầu 3 cái vụ lẻ tẻ. Thiếm chỉ cần hiểu sao đong được ông xèng thôi.

ĐCM con Ya mặt lồn người.


 Dong Levan (617)

Đệt . mổi khi đọc là anh đạt cực khoái _tự hào cũng và chầu mừng ngày nhà thơ củ lồn :
Lòng suối cạn phơi một bầy đá cuội
Rừng giáp rừng gió thổi cỏ lông măng
Đoàn quân anh đi những bóng cọp vằn
Gân mắt đỏ lạnh như tiền sắc mặt
Bốn chuyến di hành một ngày mệt ngất
Dừng quân đây nói chuyện tiếu lâm chơi
Hãy tựa gốc cây hãy ngắm mây trời
Hãy tưởng tượng mình đang đi pic-nic
Kẻ thù ta ơi các ngài du kích
Hãy tránh xa ra đừng chơi bắn nheo
Hãy tránh xa ra ta xin xí điều
Lúc này đây ta không thèm đánh giặc
Thèm uống chai bia, thèm châm điếu thuốc
Thèm ngọt ngào giọng hát em chim xanh
Kẻ thù ta ơi những đứa xăm mình
Ăn muối đá và điên say chiến đấu
Ta vốn hiền khô ta là lính cậu
Đi hành quân rượu đế vẫn mang theo
Mang trong đầu những ý nghĩ trong veo
Xem chiến cuộc như tai trời ách nước
Ta bắn trúng ngươi vì ngươi bạc phước
Vì căn phần ngươi xui khiến đó thôi
Chiến tranh nầy cũng chỉ một trò chơi
Suy nghĩ làm gì lao tâm khổ trí
Lũ chúng ta sống một đời vô vị
Nên chọn rừng sâu núi cả đánh nhau
Chọn trời đêm làm nơi đốt hỏa châu
Những cột khói giả rồng thiêng uốn khúc
Mượn bom đạn chơi trò pháo tết
Và máu xương làm phân bón rừng hoang...
Anh là con lừa loser đcm bkc


 Trang Chu (618)


Đệ anh To tướng Quảng Đai
Trình lên Bê ủy một bài zứt hay

Huy động sức Đọ za tay
Chống quân khủng bố suốt ngày thâu đêm.

Tư Do Street nổ đòm
Tiếng tru linh chảng om xòm khắp nơi!





 Tyler Durden (619)

Nổ bộc phá hay gì tôi đéo biết. Tôi chỉ biết rằng hiện trường đã được dọn sạch, đéo còn cặc gì. Đcm dọn sạch như nhà con Vươn Tiên Nãng chấm Gú gờ.

 Hoai Mien (620)

Man rợ đến thế này mà vẫn được xem là lễ hội Văn hoá xứ Kinh Bắc.

 Lừa già (621)

Nhầm nhầm cái buồi ấy zì kèn teo? con thị điển đấy tên đầy đủ là Hồ Xuân Hương, thằng sỹ Hài đó họ đấy và tèo sớm, thằng năm 69 tèo là thằng khác người Đài.

 Meo Den (622)

[si="6"][co="#003300"]#613 - @ Con vát.

Địt, bật Dì ( aka Zì lồn) làm gì hả con này, quan trọng là kĩ năng hình họa thôi, còn excel, paint hay cái lồn gì (etc)... miễn là "chấm" được điểm ( point,pixel...) lên nền có sẵn ( background) thì chẳng có cái buồi gì là không vẽ được.

[/co][/si]


 Anh Chủn (623)

Mấy con mặt lồn đọc kiểu đéo jì mà suốt ngài nhầm Sĩ Hài, Sĩ Đạm mới Sĩ Hổ thế này?

 Anh Chủn (624)

This comment has been removed by the author.

 Anh Chủn (625)

Con Mèo Đen nói đúng rồi. Có tưzuy hìnhhọa thì cái củ cặc gì cũng vẽ được.
Con Vát tập zần những cái đơnjản như vầy:
(_o_): big cunt aka khí lồn aka Get
(_,_): curved penis aka chim cong.
(_*_): ass hole aka tríthức Lừa.


 An Hoang Trung Tuong (626)

Đcm con Vát Cô chưa học vẽ bâujờ thì câm mồm đi. Vẽ 3D kiểu hìnhkhối là zễ nhất ever. Đéo có ánhsáng, đéo có liênkết, đéo có cấutrúc, đéo có xươngcốt, thậmchí còn đéo có cả đường-cong & mặt-cong. Vẽ cái lồn mẹ nhà cô ý mà vẽ.


 Lừa già (627)

Chủn à, tuổi mày bằng tuổi ghẻ của anh, bật cái cặc. mày hiểu giải thích Zị trùng bằng tiếng kinh not bựa xem lào.

 Anh Chủn (628)

Dcm con Lừa Jà bớt cái mồm lồn lại cho anh nhờ. Con sai thì con nhận đi. Tựái cái lồn nhà con.

 Gió chuối (629)

@ Lừa già:
Về cuốn sách của ĐàiLoan nói về Hồ Tập Chương (aka ông Cụ) thì chứng cớ không rõ ràng mấy. Nhà xuất bản là tư nhân, chứng cớ đưa ra thiếu thuyết phục vì không đưa ra được hình ảnh của Hồ Tập Chương trước đó. Chủ yếu tác giả sử dụng tư liệu đã có.

Nhẽ không ổn mấy.


 Anh Chủn (630)

Với tưzuy có một tên Đài Loan jả jạng từ vóc záng, khuônmặt, tiếng nói Nghệ An thành ông Cụ thì con Lừa Jà sứngđáng ăn cặc. Con zễ bị bọn fảnđộng nhồi sọ quá đi.

 Lừa già (631)

Con chủn và con chuối đọc lại cồng anh, Đài đài cái con cặc, Mày biết Hồ Sỹ Tạo là ai không, tao nói thằng 69 tèo là thằng khác, còn thằng trước đấy mới là thằng con zì đang nói và nó là họ Hồ. ngu thì câm mồm.

 Cam Ho Đào (632)

Bọn NKC giết nhao thành 1 cuộc nội chiến NKC mới để thiếm thay mặt đám BKC ranh ma ngồi coi nầu.

 Anh Chủn (633)

Chết cười con Lừa Jà, húng như BKC vại cỏn? Con biết jì thì nói ga cho đườnghoàng đi, hỏi hỏi cái lồn nhà con.

 Cam Ho Đào (634)

Anh Lùa Gà, bọn ngu thường hung hăng và đông nghìn nghịt. Anh hãy hít thở sâu cho biềng tiễng, sai ao, xem tia via để lũ ngu tiếp tục thủ dâm.

 master (635)

Anh đã trở lại sau thời gian xuống Nam Định chỉ đạo việc phát ấn Đền trần. Hehe

Năm nai, bỏn thực hiện đúng yêu cầu của anh, Đéo phát ấn vào đêm 14 hehe. Mà phát rải rác từ 15 đến hết tháng giêng. Vì vậy, cái ảnh chen lấn như súc vật của con Lục Sồn Són Lá có thể xem là tư liệu vụ lấy ấn được òi.

Địt mẹ cứ tưởng tượng các lễ hội khác nó kéo dài cả tháng, riêng vụ nài chỉ một ngày, một giờ duy nhất (đêm 14 tháng giêng) vài trăm K con Lừa nó không chen mới là chuyện lạ.

Bonus thêm là đêm qua Thành Nam xe xịn nhiều vãi đạn, Ben lỳ, Dôn doi, đội mô-tô...đủ hết. Bỏn súc vật nài nhẽ cũng ngu và đáng ăn thuốc chuột của con Lói về tội mông muội. Nhẻ?





 Lĩnh Nguyễn (636)

@Lừa già
[si="6"]
Lĩnh tôi thấy @Chuối và @ Chủn đúng đấy, có cái mặt loz mà 2 ông cụ.[/si]


 An Hoang Trung Tuong (637)

Trong thếjới các quốcja Thiênđàng thì trườnghợp "2 trong 1" hoặc "N trong 1" của jới lãnhtụ không fải hiếm.

Vízụ rõ nhất là Kim Nhật Thành của Bắc Hàn.

[fo: color="#FF0000"]Kim Nhật Thành xịn là một nôngzân khángchiến[/fo] chống Nhật, jống kiểu Hoàng Hoa Thám ở Lừa. Kim là biểutượng của fôngtrào cáchmạng Kháng Nhựt thời Nhật caitrị Hàn.

Đùng fát Kim mấttích (jống Chapaev ở Sô Liên thời Nộichiến Đỏ vs Trắng, bị thủtiêu hoặc chết đéo lýzo), và Sô Liên đưa ngai cậu thiếusinhquân Nga về thaithế. Đó chính là [fo: color="#FF0000"]lãnhtụ Kim Ông (Kim Il Sung)[/fo] mà các cô biết. Xét về tuổi, thì Kim Ông kém Kim Xịn chừng 5-7 năm. Đầu 194x, khi Kim Xịn đã khéttiếng ở Bắc Hàn, thì Kim Ông vưỡn đang họchành vớvỉn ở Sô Liên, và đẻ thằng Kim Béo aka Kim Cha (Kim Jong Il).

Trong tiểuluận [fo: color="#FF0000"]Thậpkỷ Maifục[/fo] của mình, Trung Tướng bấthủ đã đi tiềm tôngtích của Ông Cụ suốt gần chục năm biếnmất trên janghồ ([fo: color="#FF0000"]1932-1940[/fo]).

Sau vụ bị tóm tại Hương Cỏng năm 1931, Ông Cụ hoàntoàn biệttích (trong Sử Đảng Lừa) tới tận 1940, khi táixuất ở China again.

Khảnăng gất cao là Ông Cụ #1 đã died hoặc retired năm 1932, gòi Sô Liên đã lấy một Ông Cụ #2 là Lừa Kiều tại Nga, có vợ Liuba và con gái Tania, để lấp vầu vịtrí của cụ củ. Thời 193x, kỹthuật thẩmmỹ của Sô Liên đã khá ngonlành, zưng Ông Cụ 1940 vưỡn đéo jống Ông Cụ 1930.

Một điều đéothể chốicãi, là các cánbộ cáchmạng tiềnbối (tầm từ thời VNTNCMĐCH, aka trước 1930, trong đó có cả bôlão Zì, đảngviên từ 1927) hoàntoàn đéo biết mặt Ông Cụ cho đến tận khi gặp cụ củ vầu 1940-1941. Tấtcả các tổngbíthư Đảng trước Trường Chinh (1940) đều bị thủtiêu sớm, và đéo ai nhắc đến Ông Cụ trong các tàiliệu của mình.

Người zuynhất có chút zínhlíu đến Ông Cụ là Lê Hồng Phong. Zưng con Phong nài cũng đéo zính trựctiếp, mà chỉ được janghồ đồn là đã cưới em Minh Khai, một vện của Ông Cụ từ 1930 tới trước khi cụ củ bị tóm ở Hương Cỏng 1931 như đã nói trên. Phong mần tổngbíthư được nhõn 1 năm thì bị Fáp chộp cách bíhiểm, và tèo sau đó vài năm tại Công Đảo.


 Lừa già (638)

chủn, chuối, lĩnh ơi, về nghe con zi giảng kìa, công lao con zì dậy dỗ bọn mày từng ấy năm đổ đi đâu hỡi giời.

 Tam Hoang (639)

anh trung tuong giảng lịch sử hay quá, giảng tiếp đi anh tôi hóng, cám ơn anh.

@chủn, chúc mừng con chủn đã đổi được tem tintin, giờ mới thấy quả lựu đạn, hehehe, chúc mừng chúc mừng.


 Dragon Fly (640)

Trung Tướng bấthủ đã đi tiềm tôngtích của Ông Cụ suốt gần chục năm biếnmất trên janghồ (1932-1940).@ Zì Mọi
--------
2 in 1!Đấy chỉ là giả định đéo thuyết phục.
Sau này ông Cụ còn mời cả Hô-Jơ-Bai rồi bạn bè Pháp phủng này nọ.

Mặt có thể thay đổi chứ trình độ ngoại ngữ như Anh, Pháp, Tàu, Nga nói như cháo chảy, rồi accent nữa chứ, làm sao mà đổi được hết?

Túm lại anh cũng nghi vấn trong Zị Trùng Zì Mọi nhẽ có ám chỉ chuyện này? Khi nói con Hổ tèo tốt năm 49 tuổi. Hệ Hệ

Với anh đó là giả thiết đéo thuyết phục, địtmẹ. Hệ Hệ


 Lĩnh Nguyễn (641)

@Daragon Fly

Ai Lai Kịt.

@Lua ja;
Trích Ji bất hủ.
"Khảnăng gất cao là Ông Cụ #1 "

Từ này đéo phải là từ khẳng định, thể hiện tính chính xác.


 Cam Ho Đào (642)

Con Lài thôi cái thói bật Zì đi. hãy nhớ gương cô Vũ Vù, đấu tranh nhưng phải giữ lấy tấm thân tự do hệ hệ.

Đéo còn Phát Ấn cho các cô đi tránh 2 ngày khóa mõm như con Tơ đâu hệ hệ nữa.


 Manga (643)

Chính Zì nói, ông Cụ hồi ở Liên Xô chỉ là chân long tong điếu đóm, chả có vẹo đéo ji'. Trong Đảng như Zì nói cũng điếu ai biết, và thời thởi chưa lăng xê hình tượng ông Cụ như về sau này. Vậy Liên Xô việc buồi gì phải nhọc công? Có con nầu nhở, thủ khoa trường đéo gì ở Nga Sô, trên cả Tito ở Nam Tư, sao LX k ủn đít cỏn lên?

Cũng chính Zì từng giảng, mãi về sau này Stalin mới biết đến ông Cụ, trước đó thì đéo biết cỏn thằng nầu? Cho nên giả thuyết này, chính Zì đã phủ nhận từ lâu mẹ gồi


 yamato (644)

Vừa kím sống phu phen, vừa mần seo học nói ngoại ngữ như "cháo chảy" được cô Lài?
Phịa đấy!anh thông dạch mỗi một thứ tiếng thoi mà giờ vẫn còn phải bổ xung từ liên tục đơi DCM.
Cụ củ phởi được đào tạo từ bé và cực bài bản, cộng năng khiếu thiên tài, mới giỏi vại được!


 Lừa già (645)

Sự nghiệp của Zì mọi còn nhọc nhằn lắm, Già thương Zì rất.

 An Hoang Trung Tuong (646)

Một trườnghợp lãnhtụ "2-in-1" khéttiếng khác là con [fo: color="#FF0000"]Georgi Dimitrov[/fo] của xứ Buôngari. Con nài chả khác đéo jì Kim Ông bên Bắc Hàn, hoàntoàn zo lãnhtụ Xích Ta Linh zựng lên, và chính lãnhtụ Linh sau đó đã jiết cỏn cùng vện tại Mốt Cu Va trong một lần triệu cỏn qua bển đàmfán.

Quốcja nhượctiểu, zântộc nhượctiểu, thì sựnghiệp của lãnhtụ cũng chỉ ở tầm lìutìu được thôi.


 Dragon Fly (647)

Đéo còn Phát Ấn cho các cô đi tránh 2 ngày khóa mõm như con Tơ đâu hệ hệ nữa.@ Đào
--------
Các cô bật kiểu jì bị khóa mõm chứ anh nghĩ anh nói ra suy nghĩ mang tính logic, khóa mõm anh tát bỏ mẹ. Hệ Hệ

Nếu Zì Mọi chứng minh thuyết phục thì anh sẽ suy nghĩ lại, anh đéo bật để lấy số má như các cô khác để rồi vào vòng lao tù.

Vô lý thì anh chửi thẳng cánh chứ sợ cái đầu buồi anh đây này. Hệ Hệ



 Tam Hoang (648)

anh lài,

em thì nghĩ thời chiến có quyền trong tay nói cái đéo gì mà không được, anh cụ có thể nói giọng tao khi đi tù chúng nó đánh bị đổi hay tao bị nó đánh vào đầu và cắt giái nên lúc nhớ lúc quên chẳng hạn, hehe he.


 Dragon Fly (649)

Cụ củ phởi được đào tạo từ bé và cực bài bản, cộng năng khiếu thiên tài, mới giỏi vại được!@ Tồ
--------
Vụ ông Cụ làm thông ngôn cho bọn CS Sô Liên và Trung Của cô có đọc qua? Hệ Hệ


 Dragon Fly (650)

em thì nghĩ thời chiến có quyền trong tay nói cái đéo gì mà không được, anh cụ có thể nói giọng tao khi đi tù chúng nó đánh bị đổi hay tao bị nó đánh vào đầu và cắt giái nên lúc nhớ lúc quên chẳng hạn, hehe he.@ Tam Hoàng
---------
Thì anh nói đó là 1 giả định mà, nhưng là giả định đéo thuyết phục, thế mới nghiệt. Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (651)

Lãnhtụ Xích Ta Linh đút buồi vầu mồm Ông Cụ, làm sao lãnhtụ Linh lại fải biết một con tiểutốt, là Ông Cụ?

Zựng Ông Cụ là bọn đệ cô Linh, kiểu như đạitá tìnhbáo Lênsơđên (Edward Lansdale) hỗtrợ cô Ziệm. Chứ tổngthống Mẽo biết đéo cô Ziệm là ai, cho tới khi cổ mần tổngthống Nam Kỳ.


 yamato (652)

'thông ngôn.." anh có đọc qua, lại càng làm anh nghĩ cụ củ éo phải cu chùi tàu.
Anh ảnh còn có thời gian làm lính tàu nữa mới ngộ, sĩ quan đàng hoàng, cô Lài Gúc đi!


 An Hoang Trung Tuong (653)

Các cô nên nhớ, Sô Liên đưa Ho Chi Minh về Lừa, chứ đéo fải đưa Nguyen Ai Quoc.

Sau đó đến mãi 1945 mới lòi ra Minh cũng là Quoc.


 Mr. Tran (654)

Tôi hóng là có giả thuyết Ông Cụ #2 là Khựa. Cho không phải hàng chuẩn, nên phải tránh gặp mặt bà chị.

Và Cụ #2 nài trẻ hơn Cụ #1 rất nhiều. Trẻ nhưng phải đóng già, nên ông già đó vẫn hehe sung và máu Vàng Son.


Chi tiết hơn, xin hóng các Thánh!


 Dragon Fly (655)

Anh ảnh còn có thời gian làm lính tàu nữa mới ngộ, sĩ quan đàng hoàng, cô Lài Gúc đi!@ Tồ
------
Lấy vện Tàu nữa , đã đọc qua. Hệ Hệ


 Dragon Fly (656)

Các cô nên nhớ, Sô Liên đưa Ho Chi Minh về Lừa, chứ đéo fải đưa Nguyen Ai Quoc. @ Zì Mọi
--------
Ý Zì đư ẩ cái này để chứng minh cái jì?
Trong khi ông Cụ có hàng tá cái tên. Thêm nữa, thời thởi cô đéo nào chả có tên khác khi làm kách mệnh. Hệ Hệ


 Mr. Tran (657)

Cái vụ không gặp chị, dường như cũng được nâng thành Thần thoại?

 Lừa già (658)

Còn một điều này nữa mà bọn phản động cờ vàng cali, cũng như bọn hồng vệ binh cờ đỏ nhầm lẫn là mặc định coi con cụ đem chủ nghĩa mác râu bạn anh về annam. Có cái con cặc ý, gúc Tạ Thu Thâu, Trần Phú, Hà Huy Tập đi bọn gằm. đó cũng là lý do bọn kia muốn khừ con cụ và cuối cùng con cụ cho bọn bỏn tèo tốt. ngoài bọn bỏn có ai biết con cụ thực chất là con nào đâu. Tập thơ đầu lồn gì ngục trung nhìn cái bìa đã biết đéo phải của cỏn rồi.

 Mr. Tran (659)

Sao nhìn bìa lại biết là không phải, anh Lừa Già?

[Img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjUJEKEKC7C5rKiwzYdIUDdC-lf3wVDy9EJVYDiu34fTmGhkeX36dhDDTHwvP5LzjaFgm_iOOcYMIj87gqNIIiNTGopUJnSJ1G0HUUX1i6ZQDsV36v24MA4nK7VfqDfP6LdePn9EGRFDwg/s1600/nhatkytrongtu1932.JPG]

Anh giảng đi, tôi hóng mới!


 Lừa già (660)

anh Trần à, anh nhìn cái năm trên tập thơ 1932 -1933, sau đó anh quay về đọc lại sử đảng xem anh cụ đi tù năm nào?

 An Hoang Trung Tuong (661)

Đcm các cô đọc Sử Đảng mà đéo nghingờ jì à?

Năm 1930 Ông Cụ đang ở Tào, thế mà thànhlập đảng ngài 3 tháng 2 tại Hương Cỏng lại đéo có mặt Ông Cụ hehe.

Trong hộinghị bímật thànhlập đảng đấy, Sử Đảng Lừa từ thời 195x ghi có 6 đạibiểu. Thế đéo nầu tựzưng đến tầm 196x thì nhét thêm Ông Cụ vầu, thành 7 hehe thế mới tài.

6 sánglậpviên đảng Lừa là Trịnh Đình Cửu, Nguyễn Đức Cảnh, Nguyễn Thiệu, Châu Văn Liêm, Hồ Tùng Mậu, Lê Hồng Sơn.

Trong đám nài, có 3 con Nguyễn Đức Cảnh, Châu Văn Liêm, Lê Hồng Sơn chết ngai từ đầu 193x. Hồ Tùng Mậu chết sau khi đi tù về vài năm. Còn lại 2 con Trịnh Đình Cửu & Nguyễn Thiệu bị cấmkhẩu hoàntoàn, đéo có một chứczanh hoặc quyềnlợi jì đángkể trong đảng & chánhquyền sau 1945.

Điểm đặcbiệt mà nhiều văncông đéo biết, là [fo: color="#FF0000"]Trịnh Đình Cửu mới là lãnhtụ đầutiên của đảng Lừa[/fo], chứ đéo fải Trần Phú, như các cô được học trong sách jáokhoa.

Chứcvụ zuynhất của con Cửu sau 1945 là Fó Hiệutrưởng Trường Đảng tại Chiếnkhu, trong nhõn 1 năm 1949. Sau đận đó, con nài câmlặng tuyệtđối đến khi tèo vầu 199x.

Con Nguyễn Thiệu thì còn tệ hơn, chỉ được mần Fó Jámđốc Bẩutàng Cáchmạng, gòi tèo trong thầmlặng đéo ai nhắc đến. Hai con nài cũng bị cấm biên hồiký.

Điều chắcchắn là [fo: color="#FF0000"]Ông Cụ hoàntoàn đéo thamja hộinghị thànhlập đảng Lừa[/fo] năm 1930, cái nài khẳngđịnh luôn, chả có jảthiết đéo jì cả.


 XâyxậpZì (662)

Tiếp,

Trong trường hợp như cậu đưa ra trước, nhóm thám báo đang bám đuôi theo giõi một đơn vị VC, nếu có cô bộ đội nào đó, nam hay nữ, vô phúc đi lạc loài bị bọn cậu tóm được, thì các bộ đội bắn đòm đó chăm/chăm là thành liệt sỹ. Bọn cậu không thể và không có nhiệm vụ mang theo tù binh.

Cậu đã từng biết đến vài bộ đội bắn đòm trong trường hợp này, có cả trường hợp một nữ bộ đội. Chuyện trong thời chiến bảo vệ chính mình là chính, đúng cả đối với VC hay phiá cậu.

Những số phận đó bọt bèo như mọi số phận khác mà thôi, hehe.

Chuyện bắn đòm tù binh thì cũng chỉ là myth, không được bên nào thừa nhận cả, riêng theo cậu, phiá B tàn bạo hơn nhiều vì không bị chế tài, bên VNCH vì ở ngoài sáng,có sự kiểm soát cuả quốc tế, cộng với tính tình xuề xoà cuả dân miền Nam nên sự đối xử với tù binh nhân đạo hơn nhiều, bằng chứng là thời đó rất nhiều tù binh đã xin ở lại miền Nam (hồi chánh) hehe, bọn này sau 75 cũng khốn đốn với B.

Hehe, theo B rồi chán bỏ đi cũng là tội đới ???


 Lừa già (663)

đấy anh bảo con zì còn gian khổ là vì vậy, con cụ có cặc vị trí công lao gì đâu, thế mà đùng phát lãnh tụ. thế mà bọn gằm cứ đổ hết công(tội) lên đầu cỏn, đm lũ gằm.

 Mr. Tran (664)

Ờ nhể. Dường như trùng khớp ngày tháng, dưng chênh đến 10 năm. Anh không nói, tôi cũng chả để ý. Khà khà.

Thành anh Lừa Già.

Anh MTMT cho thêm câc ý kiến chỉ đạo nha. Tôi hóng!


 Tam Hoang (665)

em cũng dăng kí hóng anh xậpxậpxì, cám ơn anh, những trải nghiệm của anh là rất quí giá.

 XâyxậpZì (666)

@Thím Tả,

Ở đây cậu nói đến việc 'Bắc tiến' như là những công đoạn chuẩn bị, tiến hành cuả quân đội.

Một chiến dịch cuả quân đội không đơn giản như mình đi chợ, nên từ những ai có quyết định, cho lệnh tiến hành chiến dịch.... là một quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng lâu dài, bằng chứng là các Thuỷ quân lục chiến có đủ thời gian để biết đến chiến dịch, rồi xâm chữ lên tay... nó phải là một phong trào, nhưng vì những lý do chính trị mà bỏn không tiến hành, đây mới là chuyện đáng nói, những già hói đến giờ vẫn hehe không tìm ra câu trả lời. Chuyện A. Gúc thì cậu cũng có đọc, cũng chỉ để tham khảo !


 An Hoang Trung Tuong (667)

Ông Cụ không chỉ từchối gặp chị, mà từchối cả gặp anh guột nữa.

Ông anh-guột nài (tên Khiêm nhở) cuốc-bộ từ Trung Kỳ Chó ga Nụi hồi 194x, gòi xin vầu gặp Ông Cụ, zưng bộđội Ông Cụ đéo cho.

Sau đó thì một bộđội đưa cô Khiêm ga ở tại một vănfòng fố Trần Hưng Đạo, và có chút quà của chính Ông Cụ.

Lýzo Ông Cụ đéo gặp cô Khiêm là "cụ Chủtịch bận việc-nước quá chưa tiếp anh được". Sau đó vài ngài cô Khiêm vưỡn đéo được đưa vầu Fủ, gòi cô ý bỏ về quê và không bâujờ ga Nụi nữa.

Suốt mấy chục năm ở ngôi lãnhtụ, Ông Cụ cũng đéo về thăm nhà. Lýzo "Bác lo cho zân cho nước chứ đéo lo cho mình" hehe điêu vãi Chạn.

Đây là thôngtin chínhthống của bấu đảng, đéo fải thôngtin của Zì nha.


 Lừa già (668)

cả cái nick nguyễn yêu nước cái lồn bò ở bển cũng là của 5 thằng dùng chung, trong đó con ăn không lên đọi nói không lên lời chữ xấu như ma làm lại chính là thằng sau này nhận nick nỉnh của nó.

 Manga (669)

An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 21, 2010 - 9:42 chiều

Nên nhớ, lãnhtụ vôsản thếjới Xích Ta Linh biết cô Jầu trước khi biết Ông Cụ hehe. Diều nầu nge có vẻ sốc zưng lại là sựthực.Cô Linh chỉ biết Ông Cụ vầu 195x, khi Ông Cụ nàinỉ Linh cho gặp dể xin bom xin fáo trên tưcách là nguyênthủ một quốcja cùng fe, còn trước dó Linh chỉ biết có một Lừa zuynhất, là cô Jầu. Linh cũng luôn ủnghộ cô Jầu mần lãnhtụ Lừa.Tạisâu thế? Tại cô Jầu là một trong zững người ngoạiquốc dầutiên tốtngiệp trường Chánhtrị Xich Ta Linh, họcviện siêucấp zo chính cô Linh thànhlập và bảotrợ, mà lại tốtngiệp hạng thủkhoa, xếp trên cả Tito (sau nầy là lãnhtụ Nam Tư, dược coi là lãnhtụ vôsản vĩdại No2 ever, chỉ sau cô Linh)

Quốcja nhượctiểu, zântộc nhượctiểu, thì sựnghiệp của lãnhtụ cũng chỉ ở tầm lìutìu được thôi. @ Zì cũng cồng 646

=> Từ 2 cồng trên cô Linh phải đưa cô Giàu lên mới đúng, bọn đệ cô Linh tuổi bòi mà đưa ông Cụ lên??


 Mr. Tran (670)

Anh Lừa Già nhẽ nói về Ba-lê(hay đâu) Ngũ (hay mấy) Quái (hay Lừa).

Nghe nói anh kia được cử đi đâm đơn, vì các anh còn lại bị Cam Pháp kèm kỹ quá. Mới cả cũng nhát.


 An Hoang Trung Tuong (671)

Con Manga ngu về chánhtrị nhở. Cô tuyển thằng nhânviên thì thích thằng được-việc hay thằng tiếngtăm? Cái jì cũng fải hàihòa chứ.


 Glory King (672)

Con Bín Nghé chết mẹ đao gòi ta?

 nhudaubuoi_tb (673)

Còn một chi tiết nữa là năm 1930 ông Cụ bị bệnh lao khá nặng, nhưng từ khi xuất hiện trở lại năm 1934 đến lúc tèo thì Cụ không hề có bệnh nài. Có điều gì phi lý ở đai hông văn công? Đó chính là thời nài bệnh lao thuộc hàng bệnh nan y đéo thể chữa lành được vậy mà ông Cụ đã khỏi bệnh, đơi hẳn là một điều thần kỳ. Suốt khoảng thời gian sao nài, mặc dù ăn uống kham khổ ở Việt Bắc và hút thuốc như điên ông Cụ của các cô cũng không bị tái phát, đơi là điểm nghi vấn lớn nhất.

 Lừa già (674)

vâng Ba Lê anh Trần, anh mà 6-7x anh còn nhớ có một bài học hồi phổ thông viết về tính kiên trì của con cụ viết báo, rồi sửa chính tả, rồi lại viết lại sửa cuối cùng hàng tháng xong được bài báo bằng bàn tay. trình độ thế mà 4 con còn lại (toàn tiến sỹ, luật sư) lại để cho cỏn phát ngôn à?

 Anh Chủn (675)

Con Lừa Jà ngậm mẹ mõm azua đi, lấp la lấp lửng, thương vay khóc mướn. Anh songfi vào cãi mõm lồn của con jờ.
@Gà Tam Hoàng: chầu cô, ltns!


 nhudaubuoi_tb (676)

Suốt mấy chục năm ở ngôi lãnhtụ, Ông Cụ cũng đéo về thăm nhà@Con Zì:

Thực ga thì cỏn có về thăm quê 2 lần là năm 1957 và 1961, nhưng điều nài chẳng chứng minh được gì vì ai dám nghi ngờ đai là ông Cụ.


 Cú Đêm (677)

ĐCM bọn Vịt Nát học lỏm dâm công của Zì buồi mềm mà đéo xin phép này cacc ơi.

Mà đây là bài công bế tinh chứ nhở.

Khục khục!


 Mr. Tran (678)

Tôi 8x, anh Lừa Già.

Anyway, anh nói về vụ bài báo, nhẽ chưa thuyết phục được tôi.

Anh có biết, anh MTMT Bất hủ của chúng ta biên 1 bài thì rất nhanh, nhưng edit thì lâu vãi Hoàng. Chưa kể ngâm tôm vài niên, rồi mới phát hành.

Khà khà.


 AnhZeoHoanh (679)

He he bọn Bựa lại bàn về ông Cụ, thánh của quê nhà con Đóc à :)).

Nhân Chạn Hói đề cập đến vụ ông cụ ko gặp chị, bọn Bựa có hấng nghe anh kể chuyện một bô lão nhà anh đi cùng Cậu (aka Em trai mẹ ông Cụ) vào phủ chủ tịt gặp ông Cụ ko ta? :D.


 Cú Đêm (680)

ĐCM, quên dẫn thùy linh.

http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/110170/da-cuc-khoai---lam-sao-dat-duoc-.html

Đéo xin lỗi theo thông lệ!

Khục khục!


 Manga (681)

... hãy nhớ gương cô Vũ Vù, đấu tranh nhưng phải giữ lấy tấm thân tự do hệ hệ.
@ Đào buồi cồng 642

Muốn đấu tranh cho cái gì, thì chính bản thân mình phải tránh vòng lao lý - Ông Beo

Tư tưởng này đéo được mang lên Quán Bựa đâu nha, cô Đào. TT đã sổ toẹt nó chỉ là A Big Bullshit, không hơn. Cũng vì câu này mà TT bỏ luật bảo vệ VS, mà thế đéo nầu lại tiếp tục dùng luật luẩn nhở?


 Lừa già (682)

chủn ạ anh thương mày lắm, sai thì nhận mẹ nó đi, anh mà sai anh cũng, người chứ có phải thánh đâu mà biết hết, đừng chửi đổng thế bần tiện lắm, mày post xong con zi đập ngay một cồng vào mõm sao không chửi cỏn đi, đợi đến đây rồi mới chửi anh? anh khinh.

 Mr. Tran (683)

Kể đi, anh Déo hái. Tôi hóng, tôi hóng!

[Img=http://www.hitkhoi.com/wp-content/uploads/2012/08/549517_10151190097014416_1954572139_n.jpg]


 nang_giua_trua (684)



Pín đang đợi chiển máybay ở Sing, Lói ạ!


Vửa onl đó, nhưng chạy rùi!


 tieu thithi (685)

Rằm tháng giêng, người người cúng bái nhà nhà cúng bái, thịt cá ngồn ngộn mâm cao cỗ đầy khắp nơi nơi, nhiền mà hoảng.
Nhẽ Rằm đi lễ chùa thì phải cúng chay kiêng sát sinh mới đúng chứ nhể ? Đằng nài thấy nhà nào cũng thịt vài ba con gà , làm cỗ mặn cúng vài ban ở nhà rùi kéo nhau đi đình chùa đền phủ … chả hiểu ra sao hết .
Còn em thì chỉ mua duy nhất một bó hoa cắm trên ban thờ , thắp một nén nhang. Hết . chả khấn vái gì.
Năm năm theo Zì đã góp phần biến em thành một kẻ vô thần toàn tòng, em chả tin được cái gì có chết em ko huhu…
Đứng trước một ban thờ bất cứ ai, ở bất cứ đâu, em đều chả có cảm xúc gì, lòng lạnh lẽo, chả biết khấn vái gì. Chính xác là em ko hề có nhu cầu lễ bái xin xỏ khấn cầu gì hết.
Tại sao vậy Zì ? Làm sao để em có được lòng tin và sự “thành tâm” như người ta đây ?


 bữa no bữa đói (686)

[si="6"][co="0033FF"]Về vụ ông Cụ fẽo thì anh chỉ lăn tăn là thế đéo nầu mà khi ở Fớp về lăm 46 bạn fẽo lày có thể là anh Văn Ba lổ mới bạn Thuyết zề ở Ngõ Nghè Fồng dững chiện chên tào Đô đốc Con mẹ zì đấy từ lăm 11, anh zề Thuyêt mù lày ở cạnh nhà thằng bạn anh.[/co] [/si]

 AnhZeoHoanh (687)

He he thôi bốt đôi cồng câu viều trước đã :D.

Cậu ruột ông cụ tên là XYZ (zang hồ gọi là cụ XYZ), xuất thân là một thầy đồ Nghệ. Đã là thày đồ thì tức là tàn-zư của bọn Phong -Kiến thối nát có phỏng? Hỏi là đã zả-nhời, cho nên, đến thời CCRD thì cụ XYZ cũng bị đì đến nơi đến chốn...

Thế nồn nầu cụ (not Cụ aka HCM vĩ đại) nại thoát được, zạt vòm ra Nội, sống thất thểu. Thời đó có nhiều bọn xuất thân zính záng tàn zư Phong-Kiến Thực-Zân như cụ XYZ zạt vòm ra Nội...

Bọn nài ra Nội thì cũng sống cầu-bơ cầu-bất, qua ngài đoạn tháng. Bỏn hai tụ tập ở một ngôi chùa trên phố Lò Đúc, đoạn phố zưới...

Đến khi ông Cụ nổi zanh như Cồn, là thánh-nhân của Lừa các cô thì cụ XYZ cũng nghe đến, tất nhiên. Cụ XYZ chả biết vì nhớ-con thương-cháu hai là vì muốn cấu-véo tí, nên nải ý vô phủ chủ tịt gặp ông Cụ...

(tạm cắt cồng) khà khà


 An Hoang Trung Tuong (688)

@em Thi Cồi yêu

Lếu không là một tínđồ tôngjáo ngoanđạo, thì tốt nhất mần một vôthần xịn. Việc jì em fải học đám đông quanh em chứ.

Đạo Fật cũng cấm cúng Chùa bằng thịt mà. Đấy là tụi Lừa tự nghĩ ra chứ Fật nào zung?

Còn Côngjáo jờ đang là Mùa Chai. Kiêng thịt càng nhiều càng tốt. Và ngài thứ-Sáu hàng tuần là ngài bắtbuộc Chaitịnh.


 An Hoang Trung Tuong (689)

Con Bữa Đói câm mồm đi

Đến anh/chị guột Ông Cụ còn đéo thèm gặp, nữa là một thằng bạn vớvỉn từ 40 năm trước đcm.


 Lý Toét (690)

Zì nói đại hội thành lập đảng có 6 tên, nhẽ thiếu thuyết phục.

Theo nguyên tắc của Quốc tế cộng sản, các đảng cộng sản ở các nước chư hầu chỉ là một chi bộ của QTCS.

Cũng theo điều lệ, mọi đại hội đảng bộ đều có đại diện của đảng bộ cấp trên về dự, thực chất là giám sát.

Vai trò của ông cụ trong trường hợp tham dự đại hội thành lập đảng này chỉ là người liên lạc của QTCS.

Tài liệu QTCS cũng nói rằng, công văn của Trần Phú và Hà Huy Tập gửi QTCS có phàn nàn rằng Quac chỉ là liên lạc nhưng tự tiện liên hệ với Ngô Đức Trì.

Sau vụ này, Phú và Tập bị bắt. Hồ sơ sau đó khẳng định Ngô Đức Trì là người chỉ điểm.


 Thinh TruongCong (691)

hehe... các cô hóng "Hochiminh the missing years" của cô Sophie Quinn và "Hồ Chí Minh là người Khách gia" của cô Hồ Tuấn Hùng rồi vô chém loạn xà ngầu, các cô đã đánh mất lòng tin vào con người và sự nghiệp giải phóng dân tộc vĩ đại của bác kính yêu là hỏng bét rồi.

Em Cam yêu của anh đâu rồi, vì sự nghiệp vĩ đại của bác kính yêu phải được tiếp nối không ngừng nghĩ... em hãy vào đập vào mõm bọn phản động chúng nó xem nào.


 Manga (692)

Cồng 671 của Người chưa đủ lấp liếm hết phản biện của tôi, thưa TT?

 nang_giua_trua (693)


Em chiều nay cũng làm bóhoa và đĩa tráicây, chị Thi yêu!


Rùi lên núi cầunguyện một lúc!


Thế thôi!





 Anh Chủn (694)

Con Jà câm mõm đi, trí trá vừa thôi con kia. Anh trích cồng của con nè:
"thằng năm 69 tèo là thằng khác người Đài."
Con già rồi thì giữ cái nết nhe con.
Trước lúc Zì jảng con có nói được cái lồn jì đâu, con chỉ có cái trò azua mất dạy thôi.
Zì mới đưa ra jảthiết thôi, chưa chắc đó là hoàntoàn chínhsác mà con đã chạy theo sủa như con Phốc gồi.
Vụ gặp con Loseby sao nài nhẽ con Loseby bị khóa mõm luôn hả Zì?
[img=http://talkvietnam.com/uploads/2012/06/lawyer-loseby-family-presidential-palace-hanoi-1960-417761.jpg]


 Tuong Can (695)

Zì đang lọc TinTin và ZWLUAN viên, VANCONG ham còm ạ.

 Lý Toét (696)

Note:
Ngô Đức Trì (con ruột Ngô Đức Kế) là UV Thường vụ TƯ Đại hội 1. Chức vụ này ngày nay gọi là UV Bê cê tê.


 An Hoang Trung Tuong (697)

@con Chủn

Đéo có luậtsư nầu nhớ được thânchủ của mình sau 30 niên. Chắcchắn luôn, trừ fi đó là một bấthủ, mà Ông Cụ thời 193x chưa là đéo jì.

Nhớ đườngnét luôn khó hơn nhớ sựkiện nhiều boong.

Zì trínhớ siêufàm, nhớ từng cú đánh-zắm trong lớp-học thời 196x, mà vưỡn đéo nhớ hết mặt zững con học cùng lớp thời 30-35 niên trước. Gặp ngoài đường thì có nhận được cái máo lồn, sosánh với ảnh cũ cũng chả thấy jống đéo jì cả. Chỉ khi nó nhận nó là ai thì nhớ chútđỉnh. Mà bọn nài học cùng Zì một thờijan gất zài nhế, chứ không fải chỉ trong một fiên-tòa.


 Thinh TruongCong (698)

@ cô tiêu thithi: khi động đến niềm tin của đám đông thì ít nhất cô phải là chuyên gia thì mới được phép mở mồm, còn như chưa thì nên im lặng quan sát.

Cô cần phân biệt các chùa Phật giáo (gồm nam tông và bắc tông) và các đền phủ thuộc hệ thống đa thần giáo hoặc đạo mẫu thuần Việt.


 An Hoang Trung Tuong (699)

Con Công câm mồm đi. Đạo đạo cái lồn bà nhà cô ý.


 Lý Toét (700)

Mà các cô lăn tăn chuyện ông cụ là người Tàu. Tàu thì đã sao.

Nhà Lý cũng Tàu vậy
Nhà Trần cũng Tàu vậy
Các nhà khác gốc Tàu không kể

Mạc Cửu trấn Hà Tiên cũng Tàu vậy.


 Lừa già (701)

chủn à, anh nói về thằng trước tạm gọi là thằng (1), thằng tèo năm 69 là thằng (2). thằng 2 là thằng nào đài hay phi hay lồn bò anh đéo ke, có thể ý anh làm cái đầu gằm như mày không hiểu, anh xin nói lại, anh hỏi con zì là con đéo gì văn thơ lai láng, đĩ tính trong dị trùng có phải con Hồ Xuân Hương không vì anh biết là thằng (1) cùng họ với cỏn, (1) là cháu nội Hồ Sỹ Tạo và chắc chắn không phải là (2). thế thôi, mày bật là anh ngu làm đéo gì có 2 thằng, con zì cho một cồng ngay bên dưới là việc 2 in 1 phổ biến. anh xin lỗi mày vì viết tắt làm não mày chưa kịp tư duy.

 nang_giua_trua (702)

Thinh TruongCong said...


.........

Thẩm lại cồng của chị Thi đi rùi hãy mở miệng!


 Glory King (703)

Đạo nào bắt buộc cúng thịt vào Rằm tháng giêng hả con Công?

Đã ngu còn sủa lắm.


 Anh Chủn (704)

Em cũng jống chị Thithi, baijờ đi vào chùa thái tượng Fật và Sư lòng không còn cảm jáctôn kính như xưa.
Em jờ chỉ tin vào thượng đế trong suynghĩ của mình thôi chị.


 An Hoang Trung Tuong (705)

@mụ Toét Hói

Ông Cụ có là Tào không thì quantrọng đéo jì đâu. Văncông đang tính xem khảnăng Ông Cụ có jống Kim Nhật Thành mới Dimitrov không thôi.


 Glory King (706)

Bản chất của Lừa các cô là vô thần.

Vô thần không xấu, với điều kiện đó là vô thần chân chính.

Thế nào là vô thần chân chính?

1/ Tôn trọng mọi tôn giáo và người có tôn giáo.

2/ Không tham gia vào bất cứ nghi lễ và hoạt động (mang tính) tôn giáo.

Song vấn đề là Lừa, 80% tự nhận là "Phật tử", lại đéo biết đéo gì về lễ giáo đạo Phật. Và có thể sẵn sàng quỳ lạy bất cứ tượng ông chó, ông cóc... nào theo phong trào.

Cái này Trung Tướng nói mãi gòi mà các cô đéo chiệu hiểu hả?



 Glory King (707)

Hehe, chị thì tin và mong xác của con trong 3 Đình là một con Tào thật.

Để bọn Lừa, với thói ghét Tào vô lối, sẽ ọc máo mõm mà chết khi phát hiện đứa mà chúng luôn thờ phụng hóa ga là một con Tào hehehe.

Mà Lừa cũng là Tào mà, thế mới đao.


 tieu thithi (708)

Cô Truong Cong cồng #698
Cô đọc lại cồng của tôi đi, tôi có “động” gì đến niềm tin của đám đông nào đâu ? Tôi chỉ nghĩ là nếu đi chùa thì nhẽ phải ăn chay và kiêng sát sinh thôi chứ ?
Mà cái "đám đông" mà tôi nói đó, họ lễ chùa thì chỉ biết là lễ chùa, chứ nếu có hỏi họ có biết chùa nào nam tông chùa nào bắc tông ko thì hehe tôi đồ là chả ma nào biết cả .



 Glory King (709)

Mà 100% chùa Lừa giờ tuyền là đồn CAM (tôn giáo) hết òi.

Mắt đảo như rang lạc

Cà sa phấp phới

Trên Oai Tào

(thơ đấy)


 Dragon Fly (710)

Đéo có luậtsư nầu nhớ được thânchủ của mình sau 30 niên. Chắcchắn luôn, trừ fi đó là một bấthủ, mà Ông Cụ thời 193x chưa là đéo jì.@ Zì Mọi
---------
Ông Cụ hồi dó đã gấy ấn tượng cực mạnh cho Lô-Jơ-Bai bạn anh.
Chính vậy bản bản đéo lấy tiền và có viết những dòng tôt đẹp về ông Cụ.

Vậy đây nhẽ là ấn tượng không thể phai mờ như cú dắm của Zì Mọi. Đéo thể quên được.

Cái này Zì Mọi nói khiên cưỡng lắm, đéo thuyết phục. Hệ Hệ


 Thinh TruongCong (711)

Tiên sư cha chúng mày cái lũ đầu bò gồm thằng tướng và cái đám bưng bô. Với lũ đầu bò chúng mày, có nói ra thì cũng phí lời vì trong đầu của chúng mày chất chứa toàn hận thù, và cũng chính lòng hận thù đã dẫn dắt toàn bộ tư tưởng của chúng mày, chúng mày lang thang trên net, cóp mỗi thứ một chút, pha trộn với nhau... và vì chúng mày không có một kiến thức nền tảng vững chắc cho nên toàn bộ các lập luận của chúng mày lẩn quẩn, nhỏ nhen đê tiện.

Em Cam iêu của anh đâu rồi, em hãy vào đập vào mõm chúng nó cho anh.


 Glory King (712)

"Đám đông" của em Thi đi chùa theo phong trào, đi cho vui và đi để đú, chứ có biết cặc gì về lễ mới chả đạo.

Địt mẹ trước khi ghé chùa nốc đẫy tễ thịt cầy với vodka Hanoi mà là "đạo" hả?



 Anh Chủn (713)

Anh ban đầu chỉ nói con Jà sủa sai tên Hổ thành Hài thôi. Con đi bật cái lồn jì không. Coi như anh chưa hiểu ý cỏn. Đcm, húngchó vãi BắcKỳ.

 Glory King (714)

Con Thịnh Công là một con ngu xuẩn, hèn mọn và loser bất hủ.

Chị thật sự thấy thương cho con nài.


 Anh Chủn (715)

Con Thịnh chínhhiệu là con Loser mà chị Lói. Đầu óc cỏn tối hơn cái lồn chị Zậu.

 Glory King (716)

Chị nghĩ con Công nên học thêm một ngoại ngữ, kiếm môn thể thao nào đó mà luyện, và học thêm nghề gì đó, thay vì suốt ngày ngồi nhà thủ dâm như hiện tại.

Làm thế, may ra cuộc sống của cô sẽ phong phú hơn, kiến thức cô sẽ giàu có hơn... chứ không ngu xuẩn, hèn mọn và nhạt nhẽo như giờ.



 tieu thithi (717)

Chị Lói cồng #706 :
Chị nói Lừa vô thần là sai mẹ gòi, phải là đa thần mới đúng. Lễ tuốt luốt tất cả chỗ nào có thể lễ được .
Quanh tôi mọi người đều đi lễ , đình, chùa, đền, miếu, phủ , gốc đa, bãi tha ma…
Mình tôi lạc lõng nên mới buồn nè


 Lý Toét (718)

Các cô,

Khi có người ăn hãng cúng mặn. Đừng cúng để rồi phâỉ đổ đi. Bọ chỉ cúng mặn vào mùng 2 và 16 thôi. Cúng để anh em có cớ nhậu. Chắc em Thi cũng rứa.


 Ton Dong (719)

Con Zéo hái BKC biên cồng lâu vãi Chạn, anh đang hóng đây.

Con Thĩnh sủa đổng mới chưởi gái là tài, tự đứng trên đôi chân đi, còn thấy yếu thì tự khóa mõm, cầu cứu Cam mái khắm làm đéo.




 Glory King (720)

Đa thần kiểu buồi dái Lừa cũng chính là biểu hiện bệnh hoạn của Vô Thần Phi Công Chính đó em Thi.

Lừa sẵn sàng ngụp lạy trước một bãi cứt ông chó, miễn là trước đó có tin đồn ổng chữa lành bách bệnh or some bullshit like that.


 An Hoang Trung Tuong (721)

Con Lài Bẹn đéo biết jì thì câm mồm đi.

Đcm chúng fịa hết ga mọi chiện, kểcả con Luậtsư. Nói thế đã hiểu chưa hả? Đcm lôi một thằng Tai ga chụp gòi bẩu hồi trước cỏn là bácsĩ của anh, có jì khó không?


 tieu thithi (722)

Chị Lói cồng #713: Họ ko phải lễ theo phông chào đâu nhá , họ cực kỳ thành tâm đấy và tất nhiên là đi lễ chùa sau khi đã cơm no diệu say hehe với đủ loại thịt cá roài

 nang_giua_trua (723)


Chibộ thưởngthức thơ đêm Nguyêntiêu nài!


[im]http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/c0.0.403.403/p403x403/536998_164757553676346_614400671_n.jpg[/im]



 Glory King (724)

Em Thi gả công chúa nhà em cho chị ngai & luôn đê.

 Glory King (725)

Chị mà là Lãnh Tụ, thì địt mẹ các hoạt động Thơ Thẩn sẽ bị xếp vào danh mục văn hóa đồi trụy.

Bất cứ con nào tàng trữ thơ, mần thơ hoặc tệ nhất là dám xưng Nhà Thơ sẽ bị địt mẹ treo cổ giữa ngã tư đcm.


 tieu thithi (726)

Nhầm. Chị Lói cồng #712... chứ ko phải cồng #713

 Gió chuối (727)

Thịtrấn Chuối vừa tổchức hội hômqua, vui lắm.

Hội dângian đầuxuân, tốihôm trước là canhạc giaolưu giữa các đơnvị gồm các cakhúc ca ngợi đảng, ôngCụ,..và có cả đốt lửatrại. Sau đó tỉn rượu đến 2h khuya.

Sáng ra mỗibản 1 con nợnquay to (aka 40kg) nhândịp có cái đền đón nhận ditích cấp tỉnh.



 tieu thithi (728)

Chị Lói thoát lừa đê rùi đón em nó sang hehe

 Dragon Fly (729)

Đcm chúng fịa hết ga mọi chiện, kểcả con Luậtsư@ Zì Mọi

Ai phịa? Phịa như nào chứng minh đi. Đây là có yêu tố nước ngoài nữa chứ có phải nội bộ đéo đâu?

Đừng đánh trống lảng anh khinh. Hệ Hệ


 Lừa già (730)

thinh cong à, mày tự nói quan điểm của mày đi sao phải mượn lồn con cam nói hộ, lồn cỏn còn bận che mặt tướng (sắp) về hưu rồi đéo rảnh cho mày mượn nhé, kiến thức không tích lũy thì đẻ ra đã có hả con gằm.

 Ton Dong (731)

Phóng sanh

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/36603_527705730602709_819968998_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/69226_527706063936009_1010848515_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/21759_527706007269348_845057474_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/538261_527706690602613_2023897797_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc6/225387_527707320602550_572851680_n.jpg]

Há há há


 Glory King (732)

Ui chị thương các ông chiêm Cu quá đi huhuhu.

Dưới chế độ Cộng Sản, xứ Lừa của các cô đã rơi xuống đáy không thể thấp hơn của mọi chuẩn mực văn hóa, đạo đức, tôn giáo và tinh thần.

85 trẹo con Lừa bây giờ là một đám đông súc sinh ngu độn nghèo đói đau khổ, thay vì 85 trẹo cá thể biết tư duy.

Đao đớn quá các cô ơi.


 Anh Chủn (733)

@Cô Tơn: cách đó vài chục mét sẽ có vài con bầnnông zùng lưới bắt mấy con cá đó lại đem bán. Hehe

 Lừa già (734)

há há chết cười với thơ, sửa mẹ như thế này nhẽ hay hơn:
Đêm ôm vợ thấy buồi mình giật thót,
Thương cái lồn hàng xóm đứng phơi sương.


 An Hoang Trung Tuong (735)

Bọn Đài Loan cúng Chùa tuyền bằng hoaquả tráicây, và khá nhiều vàngmã:

[img=http://www.chinadaily.com.cn/m/shandong/images/attachement/jpg/site1/20110714/001ec94de6060f88f66d07.jpg]

[img=http://christeljayne.files.wordpress.com/2010/08/img_0727.jpg?w=584&h=413]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhk2EWFieyWHKG8q1n58bjoN9VxIdc02FsJAwahPbeMEfDw0MCBll-uwwtDztKOaD4Unexccud3pUNDL1ke8maY8VBL6ajjSryV80AveSlCD2oR-sIvf7Rv46fH9QINvPnBWztWE8yYwm8r/s320/burning-ghost-money-taiwan-street-cc-brappy.jpg]

Zưng có chỗ chúng cúng thịt, đó gọi là Sát Tế, thường là ở các ban có ông hổ ông sói, và trong Miếu hay Đền, chứ không fải ban Fật trong Chùa.

[img=http://media.patheos.com/Images/Confucianism/Confucianism_Anno_60.jpg]


 6 son (736)

Sống trên đời lày. người zàu sang sướng hơn người nghèo khó.[im]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc6/179231_489728521094363_994423847_n.jpg[/im]

 nang_giua_trua (737)


Glory King said... (725)
..............


Với một đấtnước "ho ra thơ, thở ra tiểuluận", đi đâu cũng đụng "nhàthơ" kiểu nài thì giảipháp trêntrển của Lói có vẻ không khảthi lắm!

Khà khà


 Glory King (738)

@con Sáu Són:

Vàng Son đứng cạnh con Quấn Zể là ai đó?



 6 son (739)

Xin Phép Zì kính iu cho Tui mần ăn tí nha. các Bựa chon đê. rùi cô nếc với Tui nhế.
[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/64471_490149711052244_1134379558_n.jpg[/im]


 Tam Hoang (740)

anh lài,

em không biết anh nghĩ sao, nhưng riêng em cứ trung tướng hay anh xập hay anh lý giảng về lịch sử thì em tin. lí do là thứ nhất thời gian em cũng không có nhiều, cộng thêm một sự thật hiển nhiên là lịch sử việt nam không tin những người như thế nài thì tin ai tin ai

thông tin ở xứ lừa nhiễu loạn cả lên, bởi bọn súc-sinh chó má như con ngu dốt, mặt dày, và bần tiện thinh truongcong là một ví dụ điển hình


 Glory King (741)

Chị chọn em số 6 trong hình của con Són.

Địt mẹ gái là cứ phải vú to, mông cong, đùi căng...


 Ton Dong (742)

Để anh nói thêm, các hình trên DO 1 con mặt \./ bưng bô của báo VietWeekly xóm em Mít chộp, cỏn dìa Lừa đưa tin, nên đù mẹ bỏn chở cả xe truck đầy cá tới chùa phóng sanh luôn hehe. Vậy cũng tốt, bần nông gần gần đó tóm bắt kiếm thêm thu nhập, chỉ sợ quan xã tới tịch thu hehe.

Còn đây: thơ!

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/535562_490749004316731_1420293158_n.jpg]



 An Hoang Trung Tuong (743)

Đàiloan là nước jầu thì đcm có khi bọn mặt cặc lại kêula nàykhác. Jờ xem cúngtế ở Miên nghèonàn lạchậu nè:

[img=http://picturemyworld.cafod.org.uk/wp-content/uploads/2009/08/CAM06-White-Rose-Red-Flower-Day-02-20.jpg]

[img=http://www.conecza.com/site/showimage/img%5B0%5D/4838/img%5B1%5D/650/img%5B2%5D/500]


 nhudaubuoi_tb (744)

@Con 6 sơn la :Anh chọn em số 6, đít nở ngực to, đúng chuẩn của anh rồi.

 6 son (745)

Đêm ôm Cặc zật liền ba phát.
Mợ địt Phò phọt ướt cả quần Jean.
Thơ đó.


 Glory King (746)

Vú đẹp hông nài?

[img=http://vrg.su/uploads/posts/2012-12/1355442716_29_vrg.su.jpg]

[img=http://cdnimg.visualizeus.com/thumbs/bb/be/beautiful,breast,emo,eyes,sexy-bbbe7db5c7c2ee8020ca9f22d530aab3_h.jpg]

Trung Tướng miêu tả vú của mọi vện ever của Người đi, please!


 Dragon Fly (747)

@ Tam Hoàng cồng # 739
----------
Anh sẽ tin nếu mọi cái chứng minh thuyết phục.
Tuy nhiên, anh chỉ thấy nó thuyết phục và có logic chứ độ chính xác thì anh không thể đồng thuận theo cách của mụ Lý Toét hôm trước có nói:

" Có những điều hóng hớt trực tiếp chưa chắc đã chính xác, nhưng có những điều cách hàng thế kỷ vẫn có thể nói chính xác".

Anh không nhớ chính xác hết nhưng đại khái nội dung mụ mủ nói như vậy. Hệ Hệ


 Glory King (748)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Lừa già (749)

Sáu Núi à, anh chọn số 4, thon gọn vừa tay...vừa.....há há

 Dragon Fly (750)

Dân Lừa có tính tò mò và thích những điều thần thoại huyền bí. Khi mà dân trí và đức tin lởm khởm thì rất dễ bị lợi dụng.

Địtmẹ, ăn thì cứ phải xì xụp bàn ghế bẩn tưởi vì nghe đồn là ngon, may quàn áo thì cứ phải vào tận trọng ngỡ hẻm sâu mới gặp được thợ giỏi...Blo..Bla.

Chính vì vậy nên bỏn dễ bị lợi dụng và nắm thóp bởi tầng lớp kỹ trị cũng như bọn văn nô.

Chó đàn là đây chứ đâu, chính vì vậy nên bọn họ Hồ, Mạc có giỏi và đổi mới đến mấy cũng tèo tốt bởi lũ bần nông nài. Hệ Hệ


 Glory King (751)

Cồng #750 của cô Lài hay. Chị khen.

Cô chọn vú số mấy trong ảnh con Són?


 Ton Dong (752)

Há há, càng già nhẽ chọn số càng nhỏ, anh chọn số 5 cho vừa tay =))

 Dragon Fly (753)

Nếu cô nào ít đọc các nuồn khác thì nghe Zì Mọi, Lý Toét, Xayxapzi và tin, cũng còn tốt hơn đọc lá cải.

Ai đọc nhỉnh hơn chút, thông tin đa chiều hơn chút, thì so sánh ,gạn lọc và giữ lại những gì cho riêng mình nếu thấy hợp lý và logic. Hệ Hệ


 Tam Hoang (754)

anh lài # cồng 747

dĩ nhiên, điều nài anh nói đúng rồi, nhưng em cũng nói là em không có thời gian nên tin những người mà em đánh giá tốt luôn, không suy nghĩ, kinh tế học nó thế, phải lựa chọn thôi hehe . lịch sử mà có nhiều cái chứng minh thế nào được khi người có quyền lực muốn thai đủi.

thôi chào anh, chúc chi bộ ngủ ngon. tôi ngủ mai còn đạp xích lô.



 Glory King (755)

Mời nghe:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=qyvHqE9T7no]


 Mr. Tran (756)

Tôi lại khoe khoang tý. Nhân vụ anh MTMT bốt ảnh chùa chiền. Thế mới ngầu.



Ở chùa Wat Pho Thái lợn.
Vé vào cửa là 100 Bạt, tương đương 70k Cụ.

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0302_zps4bb5f567.jpg]

Đọc bảng cảnh báo vui phết!

Đây là ngôi chùa nổi tiếng với Bức tượng Đức Phật nằm:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0334_zps80b70ab7.jpg]


Các bức tường xung quanh rất đẹp:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0362_zpsd0226a67.jpg]

Có hòm công đức. Thêm nữa, khách có thể mua 20 Bạt tiền xu, bỏ vào dãy bát như nài:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0353_zpscc2d0a23.jpg]

Bát nài đặc trưng Phật giáo Nam Tông nhể?

Ban thờ phía dưới:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0342_zps717c9bf6.jpg]

Người đi lễ giản dị mà tôn nghiêm:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0314_zpsc828d100.jpg]

Thếp vàng lên tượng Phật:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0311_zps99b2765b.jpg]


Tuyệt nhiên không có vụ nhét tiền vào tượng:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0405_zpsbc54db49.jpg]


Gian thờ hoành tráng:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0431_zpsa10a3234.jpg]


Vào các gian thờ trong chùa, đều phải bỏ giày dép bên ngoài. Ở gian có tượng Phật nằm, sẽ được cho mượn túi. Ở gian hoành tráng phía trên, có giá để.

Vàng Son mặc áo 2 dây, phải quàng khăn, được cho mượn.


[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0435_zps1b213765.jpg]

Liền ông mặc 3 lỗ thì không thấy, nên tôi không rõ.


 QUANRE17 (757)

#738.Địt mả cun con Lói chuột buồi gà, Kiếp chước anh có thù oán gì mới mài hả thằng hít nồn khắm kia.

P/s @Són! Thôi anh đành chọn tạm em só bải Són nhé... Đcm bọn gẳm chỉ thế nà nhanh cướp mẹ số sáo của anh.


 Glory King (758)

Tiếp đi con Chạn. Chị khen.

 Lừa già (759)

chúc chi bựa ngủ ngon, Già đi ngủ lấy sức mai tỉn vện.

 Mr. Tran (760)

Thôi tôi đi ngủ, mai còn đi cày. Sang tuần mới rồi, địt mẹ.



Hẹn hôm sau khoe tiếp. Hẹn con Lói dịp khác anh lại show nhế!


 Ton Dong (761)

Con Lói chụt mới con Chạm đận nài tình thương mến thương nhể hehe.


 Mr. Tran (762)

Quên. Vé vào thăm chùa Wat Pho bao gồm 1 chai nước. Ướp lạnh đàng hoàng, uống đã phết.

Chùa nài khá to, hôm nào tôi ca-bốt tiếp!


Anh Tơn sắm AK chuẩn bị về Lừa ọp-lai chưa? Khà khà


 chandoi (763)

Mai anh rãnh anh sẽ viết cụ thể về kinh nghiệm rút ra từ zụ đi Inđo , đi du lịch bụi rẻ xiền mà chất lượng. (Dĩ nhiên lần này anh đi chưa rẻ và chất lượng, nhưng nếu lần sau đi lại thì oke)

Anh nghĩ bài của anh sẽ bổ ich cho các cô nào có máu thích đào bới, suy ngẫm các nước lân cận mà túi xiền có hạn.

Chi tiết từ chọn vé máy bay, ngày đi, lang thang nhiều nước để hiểu thêm về văn hóa,kinh tế, thắng cảnh,mua sắm... nhưng lại còn rẻ hơn phương pháp chọn những chuyến máy bay giá rẻ mà lại tăng bo qua sân bay khác chờ đợi 7,8 tiếng đồng hồ mất thời gian.

Và nhất là cô nào thích đi một chuyến mở mang cở chục ngày qua ba nước Inđo, malai, brunay mà trong túi chỉ cở hơn chục chai.


 Vocano (764)

[si="6"][co="#00CC00"]Chào Zì-đang-trên-đường-trở-thành-bấthủ cùng cả lò bựa. Em hóng quán vài xuân rồi, nhưng đầu đất chả có gì góp vui cùng chi bựa. Ở quán mỗi bựa một phông cách, 1 background, 1 hay vài sở trường riêng, em còn hóng dài dài.
Hôm nay em cất nhời, chả là thấy chị Rốt sến rơi sến vãi đang trải lòng về mối quan hệ với chó-đã-li-dị-vợ của chỉ. Ngựa-địt-quạ, em lói (not Lói hoành) thế lày:
Chị Rốt tự hào mình *éo cần ràng buộc bằng hôn nhân. Có cặc ấy mà cỏn li dị để lấy chỉ. Cỏn nhắn cho vện "em đi spa chưa?" hay blo bla về coupon, dững tin nhắn quan tâm đến sở thích cá nhân của vện và cả mối quan hệ chung dư thế, hẳn gia đình cỏn vẫn nguôn lắm.
Em Miu với em Nắng chỉ đá vài nhời thôi, bởi các ẻm nghĩ chó mình *éo phải giai chị Rốt, hoặc các ẻm chả mất gì mà không ậm ờ vài nhời cho phải phép. Được thể chị Rốt tự khen mình "lúc nào chả bao dung với đàn ông". Khi lào chị ở vị trí vện thu vén cho gia đình còn chó đi hú hí với cái l** sơcua, chị hãy nhận mình bao dung cũng chưa mốc mép đâu là lo. Còn chị vẫn tự hào khi làm l** sơcua, thì chị hãy ngậm mồm lại cho đỡ thối. Chị mà không ngậm mồm ga vẻ bao dung, cỏn kiếm l** khác-gái kiểu ấy giờ đầy.
 À mà ở đây chị Rốt vưỡn có thể tự khoe về quan niệm *éo cần hôn thú, với gao giảng con đường đắc đạo của chỉ mà *éo ai thèm bàn luận, tmt.
VS cũng dăm bảy loại. Zì chiều được hết em phục Zì thật.
Em phọt ga vài nhời khó hưởi, giờ em chẩu.
P/s:  Em mặc xác những ẩn ý chính trị của Zì, bài này Zì biên dịu dàng quá đỗi![/co][/si]


 Glory King (765)

[img=http://www.strangecosmos.com/images/content/167278.gif]



 XâyxậpZì (766)

@ Tao ngộ chiến, là một trong các chiến thuật mà bọn cậu đã học trong quân trường, ngoài những chiến thuật khác như phục kích, cận chiến, xung phong, di hành... là một cái tên để chỉ trong trường hợp hai bên bất ngờ gặp nhau trong rừng, bất ngờ không biết thực lực địch. Cái tên nghe hay, nhưng thực là cách đánh trận khi bất ngờ gặp địch.

Đại khái là khi tao ngộ chiến thì phải tản rộng ra, chiếm lấy những vị trí có che chắn để ẩn núp và tìm đường hehe rút chạy !

Trong các chương trình huấn luyện cuả quân đội, kỹ thuật được nhấn mạnh nhất là tìm chỗ núp an toàn chứ không phải là 'xung phong giết địch' hehe, đối diện với súng đạn cô nào máu lửa đứng khơi khơi như trong những hình ảnh thường thấy trong TV chiếu về bọn Syria, Lybia vừa qua là tèo hết (cậu nghĩ bỏn Syria đứng làm hàng để quay phim).

Chỉ khi mình núp kỹ, thằng cu nào ló đầu ra là đòm chết tốt, khi đụng trận, cứ thấy nhúc nhích là đòm, đó là nguyên tắc.

Các cô khi coi lại những thước phim thời chiến Lừa (do bọn nước ngoài quay ý, chứ phim cuả B toàn là đóng lại) sẽ thấy các chiến binh đi trong rừng hay trong thành phố bao giờ cũng nép sát vào tường nhà hay những góc khuất, riêng phim cuả B thì bao giờ bộ đội cũng anh hùng ôm súng chạy khơi khơi giữa trời, thế mới hoành hehe, nhẽ đạn nó né bộ đội ???


 yamato (767)

Anh 3some cô số 7 Cô 6 ơi, dù ngoài đời chỉ thi thoảng chộp được cô mình 8 vú 5!

 XâyxậpZì (768)

Giờ đây, ngồi nhà các Bựa ta nói về những phải trái/ đúng sai khi sự việc xảy ra, điển hình như việc cuả cô Loan đòm anh Bảy.

Theo cậu cô Loan không có gì sai ở đây, súng đạn nổ ì đùng, cô Loan là tư lệnh chiến trường tại chỗ thì quyết định cuả cô Loan là đúng. Xét hoàn cảnh và tội cuả anh Bảy.

Các cô nên biết, trên chiến trường lúc đang chiến đấu, lệnh cuả Đại bàng là 'thi hành trước, khiếu nại sau' (hehe, nếu cô còn sống để khiếu nại)

Khi đụng trận, chỉ cần một khẩu lệnh 'đứng lại' cô nào mà còn nhúc nhích là ăn đòm, không cãi. Và súng đạn thì vô tình !

Nói về nhân đạo trong chiến tranh thì thà là đừng gây chiến, bản chất cuả chiến tranh là giết chóc, nên đừng bàn luận về nhân đạo, đúng sai trong chiến tranh.

Cậu còn nhớ, khoảng giữa năm 74, thời thởi bọn cậu đang trấn giữ vùng mật khu BờiLời tiếp giáp với vùng CủChi đất thép.

Sau trận phục kích, bọn trinh sát cuả trung đoàn 46/ sư đoàn 25 đòm chết một cô huyện uỷ viên, một chó vàng và tịch thu một AK, bỏn kéo xác về để đó, con chó được chế biến tại chỗ và cả nhóm nhào vô ăn uống. Chiến tranh đã làm cho mọi người dửng dưng trước cái chết, chỉ còn lại những nhu cầu thường nhật không bỏ được !

Đòm chết một ông người nào đó lúc sáng sớm, không có nghiã là bữa chiều không ăn uống ???


 Trang Chu (769)


Linh chảng thêu zệt Cụ à?
Tạo nên thần tượng zứt là cao siêu!

Một công nhân tiến bộ được vào xây nhà sàn (196x), kể:

Cụ xem nhiều lần, sau hỏi:
- Chú cho Bác cái bay *
Nhẽ công nhân ** đưa ngay cho lãnh tụ.

Đêm sao xanh, gió thoảng, cụ đi ra vườn, ngồi xuống ngoáy, ngồi xuống, lấp đứng dậy.

N01 sướng zư quân công
No2 thợ thịt N3 ị đồng

Cụ biện: Chăm sóc cây. Sau bọn trí hậu môn zư Thước Huy nông nghiệp, Zi Đắc y khoa công bố " chất thải 20 linh chảng với khầu phần bao cấp,... đủ nuôi 1 linh chảng"

Bọn Đọ nay gắng làm lảm theo.
-----
* vật dụng của thợ nề zùng xảm mạch, chít vữa, hình tam zác qua sử dụng mới sắc.

** Sau được TU Tổ Đu cấp chứng nhận có công, bởi cỏn thề không tiết lộ zững tập tính khác của cụ!

Câu chiện cho biết tập tính gốc gác. Tựa zư bọn mugic Nga làm tình báo, lộ tập tính, bọn quốc xã bắt bắn đòm. Đặc biệt là khi ngủ nói mớ.

Tập tính bài tiết của các linh chảng cũng khác nhau. Bọn Đọ tự tìm hiểu!

Anh Mậu nhiều lần cáo mượn oai hùm (tự đóng thế) cụ, nhiều con Đọ chiến khu sợ. Mậu mất năm 5 x (x<4)


 XâyxậpZì (770)

Thời trước gãy súng, chiến tranh khủng bố là rất đáng sợ, B đã hoàn thiện kỹ thuật khủng bố mà ngày nay bọn Trung đông đang tiếp tục hoàn thiện thêm.

Từ những mục tiêu quân đội, B ta chiã thẳng vào bọn dân đen, gây hoang mang và khiếp sợ cho toàn thể dân chúng, điều này cũng giải thích phần nào tâm lý dân chúng luôn chạy về phiá VNCH khi có đụng độ, để nhờ che chở. Chỉ không hiểu tại sao sau này sau khi chiếm miền Nam cho đến giờ B vẫn cứ ca tụng những việc này như những chiến công trên lá cải ? nhẽ vẫn muốn khủng bố dân ?

Chỉ cần một trái lựu đạn quăng vào rạp hát, cả năm sau mọi người còn sợ mỗi khi đi ngang đó, hehe

Chỉ cần chừng vài cô thanh niên trai tráng, vác chừng chục cây chuối, ít đất đắp ngang đường lộ là bọn Ngụy bỏ cả ngày để giải toả, xe cộ ngừng hoạt động đậu thành hàng, mọi hoạt động ngưng lại chờ giải toả, hoang mang rất !

Biệt động thành, như trường hợp anh Bảy, không được coi là lính chính quy như bộ đội bắn đòm từ Bắc vào, mà hồi đó đã gọi là 'khủng bố'.


 Cam Cam (771)

@Thịnh: Cam còn đương bận hehe đếm kiều hối và tuyển nghĩa vụ quân sự để quyết tâm xây dựng thành công và bảo vệ vững chắc Tổ quốc XHCN.

Bạn ạ, đám loser luôn cần có một góc riêng để thỏa nỗi niềm đắng cay thất bại. Sẽ quá tàn nhẫn và đi ngược với chính sách khoan hồng của Đảng-nhà nước nếu chúng ta đang tay vùi dập chút khao khát thủ dâm của bọn bỏn.

Hãy làm BÊN THẮNG CUỘC chân chính, tức mỉm cười vị tha với BÊN THUA CUỘC đương quằn quại giãy chết dưới chân mình.

Chào đoàn kết và xây dựng. Chúc năm mới hehe thắng lợi mới!


 Anh Chủn (772)

Con Thịnh nhẽ đang nhảy cẩng lên sau khi đọc còm em Cam. Tậnhưởng niềmvuôi mái khắm đi nhe con ngẫn. Hehe.

 yamato (773)

Địt cụ em Cam đi đao lao thế, anh là anh nhớ iem ròi đái!
Từ ký ức đến đàn bà em trốn biệt để lại trong anh niềm tiếc nói khôn nguôn.
Anh thích sự rành mạch chiên chính của em.


 ameba (774)

Tôi đang muốn tìm những thông tin mới nhất về tình hình Dược Phẩm, Y tế của Việt Nam. CACC vui lòng cho những thông tin, địa chỉ tham khảo uy tín chút, tôi cảm ơn trước!

 Cam Cam (775)

Báo cáo chi bựa, kỉ nịm 40 năm xung đột biên giới 1979, một đồng chí đã thả thơ Nguyên tiêu vào nhà Cam một bài dất nồng nàn hiện thực lãng mạn CM. Xét nhu cầu kết hợp tình cảm cá nhân với lợi ích chung cả dân tộc, Cam quyết định đăng tải đoạn text của đồng chí ấy để chi bựa làm văn mẫu tham khảo khi muốn hố hố tỏ tình mới Cam:

Khi chia tay, anh dạo trên bến cảng.
Biển một bên và em một bên
Biển ồn ào, em lại dịu êm.

... Đất nước gian lao chưa bao giờ bình yên.
Cơn bão chưa nguôi trong lòng biết bao người
Anh vẫn đứng gác, ngoài trời khuya đảo vắng
Biển một bên và em một bên.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Pm2resXMwdo]


 Anh Cừu Đen (776)

Anh nhớ không nhầm thì con Mệ Bà hình như bên Nhật phỏng?
Trước có 1 con bên AT Kear gì đó có nhờ 1 con đệ anh tư vấn cũng về Y Dược và Y tế.
Con này nói rõ ra muốn có thông tin nào anh sẽ tư vấn cho nguồn thông tin nào là chuẩn nhất, hehe.
Bọn Nhật Lùn giờ sang Lừa đầu tư Y Dược nhiều quá.


 UNAUNIN (777)

Chầu chi bựa, đcm cả tuần lai hết về quê quán lại đi chùa chiền toàn chuyện thờ cúng mệt vãi cứt

Hôm qua tôi đi đền Trần cacc ạ, năm đéo nào cũng nghe phát ấn đền Trần năm lai đi với vài thằng bẹn cho biết thực tế mặc dù tôi gét những chỗ đông đúc rất, kết quả là sau khi đi về tôi lấy được vài cái ấn, xem được cảnh lừa đạp lên đầu nhao để xin ấn và biết thêm một quán dê ngon ngon là ở Phủ lý

Cô Vocalno vầu quán bựa thì phải quán triệt liền bà là cái lồn nghe chửa, phải biết trân trọng any kiểu lồn


 ameba (778)

[fo: size="6" color="#FF0000"]Địt mẹ thàng Yamato[/fo] a [fo: size="5" color="#990000"]cảnh cáo[/fo] mài
Anh lể mài là [fo: size="5" color="#33CC00"]dan Nam[/fo] anh tha cho đái, cẩn thận lời lẽ mới[fo: size="6" color="#FF9966"] em Cam[/fo] nha mại.
[fo: size="6" face="Serif" color="#CC33CC"]
Cam Cam, a iu e nhìu, iem hãi luôn nhớ như thế.[/fo]


[im]http://livedoor.blogimg.jp/laba_q/imgs/8/5/8524d477.jpg?400300[/im]


 DC X (779)

Bạn ạ, đám loser luôn cần có một góc riêng để thỏa nỗi niềm đắng cay thất bại.@Cam Cam

hehe đúng rồi đó em Cam ạ, ông bà có câu "Được làm vua, thua làm giặc" mà hehe.

nó thắng thì nó gáy đéo giề mà chả được, còn mình thua thì đương nhiên mình phải cay cú chớ hớ hớ.

chúc cả lò chi bộ tuần làm việc zui zẻ hehe.


 ameba (780)

[fo: size="6" color="#FF0000"][/fo][fo: color="#FF0000"][fo: size="6"]
[fo: size="5"]a, có  anh Cừu Đen đai gòi, gặp anh tôi mừng quá!Thanks a
Thông tin về Dược Phẩm đi anh, số liệu thống kê, sản xuất, thị trường, nhu cào, etc cái đéo gì cũng được nhưng ssát sườn giùm tôi, càng sát càng hay anh ah. [/fo][/fo][/fo]
[im]http://www.dunghangviet.vn/uploads/content/2012/07/17/viet-nam-dung-thu-hai-khu-vuc-ve-so-mau-duoc-pham-gia-4a8a.jpg[/im]


 Anh Cừu Đen (781)

Anh Mệ Bà:
Những cái anh nói hehe rất tiếc tôi đéo biết ai có.
Cách đây 2,3 tháng, một con Nhật Lùn đã cố gắng làm việc này, nhưng cuối cùng cỏn rút ra kết luận:"Thị trường Dược Lừa chủ yếu là phân phối nhỏ lẻ và dựa theo quan hệ cá nhân".
Nếu muốn tôi sẽ viết mail cho nó để giới thiệu anh liên hệ.


 Cam Ho Đào (782)

Cô văn công Văn Công Hùng, thợ thơ kách mệnh, biên thơ cổ võ tinh thần ông Cụ đây. Mới tinh tình nhớ.

MỘT THOÁNG LÀNG SEN

Con đường dâm bụt ngày mưa
Mảnh sân đất thịt như vừa trơn xong
Hoa sen xoãi cánh quay vòng
Mái tranh vẫn thuở má hồng răng đen


Người đi từ độ Kim Liên
Nẻo quê thăm thẳm một miền trong veo
Sau lưng là xác xơ nghèo
Hoang mang trước mặt gieo neo nghìn trùng


Tương cà ướp những nhớ mong
Khố dây cổ gụ tấc lòng chênh chao

Con đường dâm bụt hôm nào
Bây giờ vẫn cứ một màu chân quê
Làng Sen một thoáng tôi về
Nghe mình tự vấn mỏi mê con đường...


 Lừachạinhanh đơi (783)

Hệ hệ cô nào chửi vàng son kinh thế, tôi phục tôi phục. Mới chỉ loay hoay tí con Zì đã chưởng vầu mồm oài.

Cô Lói kể ra nếu bỏ những cồng đay nghiệt, cay đắng, cực đoan thì tư duy không phải tồi. Có điều cô Lói vưỡn còn trời trăng mây gió lắm hệ hệ.
Thích Pín nghé mà lại toàn nhìn ảnh VS quảng cáo thì học theo thế đéo nào được =)), *Cháy hàng* thì phải nhắm mắt đưa buồi chớ.


 Duong Nu (784)

Chao cac anh cac chi, em xin duoc sinh hoat quan bua

 ameba (785)

[fo: size="5" color="#FF0000"][fo: color="#330033"]thanks anh Cừu,
vại chỗ nào có thông tin, số liệu đáng tin nhứt về Dược ở VN anh chỉ tôi cái, thằng lùn kia là đối thủ của tôi đái, gt làm đéo gì ạnh[/fo]

Bữa hổm, em y tá chạy lên tìm tôi nói có đôi vợ chồng Viêtnam đến khám mà hông bít tiếng Nhật, ảnh chừng 40~50 vợ ảnh đang bầu 4 tháng, ảnh giới thiệu đang postdoc ở trường ĐH toto gần đây, tôi hỏi anh chị chác gặp nhìu khó khăn khi hông gành Nhựt ngữ nhỉ, chị vợ xinh xinh ngồi iêm, nép kín, a chồng nói nghiên cứu bàng English, sáng nai, cũng e y tá đó đến chỗ tôi, cũng anh chị kia, tôi nói y tá họ bit English đái, ẻm bịm môi phồng má lác lác đầu, tôi xuống, chị vợ xinh xinh díu mắt nhẹ cúi đàu chào tai xoa bụng, bênh viện sử dụng tiếng anh được đái anh chị ah, tôi nói gòi xin phép chại tôi đang bận, chị vợ nhẹ với tai theo, anh anh, anh trót giúp vợ chồng em luôn ah,ẻm xinh xinh gát dis me thàng chồng postdoc.

[im]http://chocoa.me/shopimages/bbcandle/0020010000112.jpg[/im]
[/fo]


 GaTay (786)

Báo cáo tình hình.

Hôm qua gặp mấy đứa bạn kinh tài, chính trị đéo gì đấy. A ngồi chém gió khí thế. A chém đủ thứ trên trời dưới đất nào là thế nào là giá vốn, giá thành ; Nước mẹ tỉn Lừa năm 79 như thế nào rồi chém tới cà phê của con Lói gì đấy Arabica và Robusta, rồi cải lương mẹ gì đấy...Bọn kinh tài ngồi ...vãi mẹ Hoang. A chém gió phần phật, phần phật mặc dù trong quán Bựa a đéo là cái Lồn gì hết. Thế mới tài.

Dcm, mới theo con Dì và mấy con Bựa 3 tháng mà trình lên Phết.


 Anh Chủn (787)

Chết cười con GàTây. Con cứ mặcđịnh đạihọc Lừa là bú cặc đi. Con sẽ bớt ngạcnhiên hơn.

 Dragon Fly (788)

Dcm, mới theo con Dì và mấy con Bựa 3 tháng mà trình lên Phết.@ Gà
-------------
Chém mà gặp phải mấy thằng Bựa Gộc ngồi đó nó đéo thèm nói mới mệt.

Địtmẹ, hôm trước ngồi với mấy cu đệ của dệ anh cũng thấy mấy cổ chém như bão, anh ngồi iêm, đéo dám nói gì, coi như đéo biết quán Bựa là cái đéo jì, vì thấy nhu cầu của bỏn đéo phải hóng để hiểu rồi áp dụng cho cuộc sống mà chỉ đơn thuần biết 1 cách hời hợt rồi chém cho nó có vẻ mô-đen thời thượng. Hệ Hệ

Nghe bỏn đồn có 1 em sinh hoạt quán Bựa đi xin việc khoe mình là Bựa gộc này nọ, rớt ngay từ vòng gửi xe. Hệ Hệ

Địtmẹ, Ở đời phải biết mình là ai chớ. Nhí nhảnh đéo đúng chỗ chết liền. Hệ Hệ


 batthanhquan6868 (789)

Bà đã về đây, về đây. Chúc cả kuán một tuần đầy nhọcnhằn và mấtmát. Địtcụ tổ tamtam Trang Chù+ Xứ Lừa + Thịnh TruongCong.

 Mr Lee (790)

Anh Gà Tây khiếp đấy, cứ thế phát huy thôi, anh sẽ được fong làm Dáo xư sớm, hehe như tôi.

 Trang Chu (791)

Trường Ca anh Ba

Phần I : Tuổi thơ

Miềng thương bố của bạn miềng
Con nhà zòng zõi zưng thành con hoang

Nhà nho xứ nóng đàng hoàng
Gán gả, biếu lễ cho đàng dâm bôn...

Miềng yêu thầy dậy có con
gái - gả cho chú trò ngoan nên người

Chạy chọt bằng cấp tận nơi
Quả Phó tiến sĩ sang đời danh gia

Miềng thương mẹ bạn zứt là
Tảo tần thoi cửi cơm và vú zâng

Miềng thương bạn tính bâng bâng
Để mẹ đau ốm muôn phần đớn đau

Miềng bảo bạn đi hái rau
Rồi trộm con qué ở đầu Vĩ thôn!

Zống zư Trịnh Kiểm zứt khôn
Trộm gà cho mẹ sau phồn thịnh xa!

Bạn miềng chữ nghĩa thật thà
Để mẹ, em đói ... khóc òa Ba Mươi

Tết năm xa lắc nay rồi
Cha về than khóc hận đời lãng quên!

Cần lao ở xóm Tràng Tiền
Tốt mồm đẹp miệng zưng xiền không chi

Cha con bạn miềng ra đi
Mang theo mối hận an nguy nước nhà????

Cha bạn uống riệu zứt là
Phê lên, con cái phải ra ngoài đường

Nỗi buồn của kẻ tha phương
Cha bạn vung gậy chết luôn một thàng

Nhà vua thấy chiện bất bằng
Vung hèo záng chức cho thăng miệt vườn

Bạn buồn không lại cố hương
Bà con lối xóm thêm buồn bã ngay

Thần Kinh có bọn a cay
Bảo rằng đã hết- rời ngay kinh kỳ

Bạn vội xuống tàu ra đi
Thiếu quả lộ phí phài tùy bước chân

May quá có trường Zục Thanh
Một thầy záo cựu cỏ xanh mượt rồi

Bạn miềng được đứng bục chơi
Tuyền zảng sử hủ, dạy đời trẻ con

Bạn miềng zứt chi là khôn
Bãi khóa rồi xuống tàu buôn Liên Thành

Tuyền phồm nước mắm thơm… tanh
Cập bến Sài thành bạn lại gặp hên

Dù cho trong túi hết xiền
Quan Hưng bạn bố đỡ liền liền tay!

(Biết rằng chí nhớn có ngày
Bất Vy xưa đã chịu đày nhiều năm)

Bạn bố có con gái tầm
gần bằng tuổi bạn zưng cằm búp sen…

Thử cho sức khỏe vững bền
Bạn đi phu cảng vác tuyền gạo thôi

Quên ăn bữa sáng súyt toi
Ngã vật ra đất tỉnh thời thấy em

Út nâng đỡ- nước zót thêm
Bạn miềng tỉnh dậy thấy êm êm rồi

Bạn quyết chí quả xa khơi
Bạn của bố chạy nơi nơi kiếm tìm

Một việc phải làm ngày đêm
Trên tàu Đô đốc giá mềm mềm thoai

Chia tay bạn gái ở ngoài
Bến tàu còi hú “đợi hoài anh Ba”

Cô út zứt là thật thà
Không zư bạn Tiểu nghi là gái khôn!

Ba rằng : anh sẽ không quên
Hẹn này gặp lại ở trên bến này

Út buồn mắt đỏ cay cay
anh đi anh nhớ zững ngày vừa qua!

Tình em trong trắng ngọc ngà
Kiếp này, kiếp nữa vẫn là của anh!

Phần II: Phiêu bạt

Lên tàu việc của bạn Thành
Nấu nướng chảo súp to đoành mỗi hôm

Gió gào, sóng nhảy chồm chồm
Buộc chân xích lại, phao ôm lấy người

Hành khách thủ thủy bật cười
Thuyền trưởng chỉ bảo “cuộc đời anh Ba

Không zư bọn ăn thịt gà
Quẩn quanh triều chính kiếp nha tối xầm”

Thảnh thơi bạn cũng đi tầm
Nhưng không tá lả chỉ cầm sách thôi

Dạy bao thủy thủy nên người
Tiếng Tây- tiếng Mẹ zưới trời bể xanh…

Trên tàu có một đàn anh
Kĩ sư nông nghiệp nổi danh quê nhà

Bảo bạn tây học zứt là
Danh cao vợ đẹp tà tà lọng che

Ba rằng bố tôi ông nghè
Muốn phục lại chức phải về Phá lang

Tôi cũng rứt muốn cao sang
Zưng mà học bổng ở đàng nào đây?

Quang Chiêu: Ta giúp một tay
Zưng mà phải hứa theo Tây trọn đời

Ba nhìn sóng vỗ tả tơi
Ngoảnh về cố quốc bảo: thôi học đường!...

Qua nhiều bến cảng phấn hương
Thủy thủ quá bộ lên thường ăn chơi

Có thàng dạy bạn mùi đời
Ba rằng tớ đã có người ở quê!



 Trang Chu (792)

Còn khấu đuôi to, Đọ xem tiếp

->(Sau này nhiều lần cá trê
Zưng vẫn cá đuối đắm mê vài người)

Tàu về bến cảng nghỉ ngơi
Phá Lang- nước mẹ sáng ngời đèn dây
====>....


 Glory King (793)

Lý Lươn có gặp được con Bín Nghé hông đó?



 GaTay (794)

@ Lài dồn
Lâu lâu gặp mấy thằng nổ nổ tiện thể a nổ cho chết mẹ bọn nó, chứ thật ra ngoài đời a điềm đạm điềm đạm rất. hehe.

Đèo mẹ, gặp mấy làm công ty nước ngoài cỡ bự nổ nổ đang học Thạc Sỹ Lừa a bực mình dí bùi ERP vào mõm nó. Mặc dù a học kỹ thuật, tmt.


 Anh Cừu Đen (795)

Anh Mệ Bà:
Con Nhật Lùn định sang tìm hiểu về bệnh viện, SPD và Group Purchasing, nhưng con đệ tôi can rồi. Không biết bao giờ cỏn quay lại.
Tôi có biết một con có thể một số thông tin anh cần bên Cục Dược. Nhưng chắc chắn là không đủ.
Anh có thể hỏi con Cọp, nghe đồn cỏn mần nghề buôn nước bọt. Dưng nghe về vụ Y An Nghiệp của cỏn tôi dám chắc con nài chỉ sa-lông chém gió thôi hehehe.
Hoặc anh có thể outsource cái survey của anh cho tôi, hehe.


 Anh Chủn (796)

Chết cười con Lài Zồn không nổ với bọn đệ ở quán nhậu vì chổ đó có vài người, nổ bỏ chua mép lồn (@Pín) thôi con Gà Tây. Cỏn lên quán nổ thì nhìu người nghe hơn. Hehe.

 ameba (797)

[fo: size="5" color="#FF0000"]tìm 1 thông tin minh bạch chính xác thật khó, dcm nhất là ở Lừa nữa chứ, anh Cừu anh biết cứ nổ đi anh, cứ nổ mạnh đi anh, ah vại thằng lùn kia hông chừng lại là đệ tui đó.[/fo]
[fo: size="6" color="#000066"]nổ đi anh[/fo]
[im]http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2010/12/28/Bom.jpg[/im]


 Mr Lee (798)

Báo cáo anh Lói hoành, tôi đã hân hạnh gặp Pín nghé thần địt, lừng danh thiên hạ đây. Chờ mãi không thấy anh bai ga Nụi nhạo cùng.

[im]http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/285673_352393788209597_903880240_n.jpg[/im]


 Anh Cừu Đen (799)

Con Lùn kia hình như tên Key, Kei, hay Ki gì đó hehehe.
Hiện tại, Về bên Dược tôi không có số liệu chính xác nào cả, nên đéo có gì để nổ.
Tôi chuyên về mảng khác anh ạ. Có điều nếu cần conduct 1 cái survey như anh nói thì tôi cũng làm tốt, tôi cũng định làm một cái, nhưng giờ thì điều kiện chưa cho phép.


 Mr Lee (800)

Anh Lói thấy không, mới ở tai 4 năm mà Pín đã dần tiến hóa thành thượng đẳng, nét Lừa đã mất.

Từ khuân mặt, hình dáng, nước da, các cái trông dư ông tai, thế mới tài. Đợt trước có nói về Sơn Trịnh Nam, cô cổ trông cũng dư ông tai chính hiệu, mặc dù giống Lừa.
PREVIOUS POST