Love story (Chuyện tình) :P5



Love story (Chuyện tình)

An Hoang Trung Tuong

Chuyện tình Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bữa ý, vừa đi chơi phò về, Trung Tướng nghe trẻcon xóm lahét ầmĩ (*1). Túm một thằng hỏi. Nó bảo, Kênh Tre có quả chết-đuối, hãi lắm hãi lắm (*2). Trung Tướng phi ra Kênh Tre. Liềnông liềnbà xúmxít, mặtmày hiếukỳ căngthẳng, thảoluận trầmtrồ bứcxúc (*3). Có đứa trẻcon mới bị dìm-chết. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Thằngbé (...)

892 Comments (Page 5/5):

  Pín (801)

Rốt em xinh đẹp, mỗi ngày 1 ít là ok ke ke.
Anh cũng nhớ ny cũ của anh, cô bé gần nhà, hồi đó anh bỏ cô 17, yêu cô này, hôn rồi, mútlưỡi rồi, múi ty rồi, chưa sờ mái khắm, gần tết anh đưa cô đi Bát tràng, phóng xe win ven bãi cát sông hồng rồi qua đò sang 8tràng, mua tạng cô bộ ấm chén nhỏ nhỏ, trời nắng đẹp lại hơi lành lạnh, anhđưa cô ra bờ sông đào bắc hưng hải ngồi ngắm sông, hôn tý ty. chao ôi là đẹp.

Rồi cô ý vay anh 2 triệu trước khi chia tay anh, giờ nó vẫn đéo trả địt con mẹ nó.
Chưa kiệp móc lốp thế mới đen dcmnc.


 An Hoang Trung Tuong (802)

Đcm đến thăm chúc Tết một đốitượng lìutìu, chửa kịp bú chén trà nói câu vănnghệ, thì đcm bỗng-đâu xuấthiện [fo: color="#336666"]quãng 15 nhiđồng[/fo] tay cầm đầy [fo: color="#336666"]fôngbao lìxì đỏ-chói[/fo] chạy đến chơi zíuzít ngai cạnh, và fa (eyes) chúng thì hehe chiếu chằmchằm jữa mặt các cô, vẻ kíchđộng ngạcnhiên nhưthể muốn nói "[fo: color="#FF0000"]đcm ông nài kybo nhở[/fo]". Chúng chỉ còn thiếu-nước nói toẹt "[fo: color="#FF0000"]bác ơi mừng tuổi cháo đi đcm[/fo]". Và hehe cũng đầy zững nhiđồng zám nói luôn vậy chứ ngại đéo jì. Zù pama chúng cũng quát suốt hehe thế mới Lừa.

Nhận fôngbao xong, nhiều nhiđồng mở ga đếm tại-chỗ đcm kinhhãi đéo chiệu được. Thậmchí còn sosánh bìnhfẩm. Các cô đéo muốn cho chúng cũng chả còn cách nầu khác.

Nhiđồng ở đéo đâu ga lắm thế? Hehe chỉ 1-2 đứa là con jachủ thôi, còn-lại là nhiđồng của các bác các cô các em các anh các chị chúng, nhiđồng từ quê lên, và thậmchí nhiđồng của đợt khách đến trước.

Đcm nầu đã xong, đang ngồi thì bỗng có một vàngson bế nhiđồng đi qua đi lại. Vàngson nài là ai thì biết đéo đâu đấy, còn nhiđồng ý thì thậmchí chưa biết cắn cơm.

Đcm đành nuốt-lệ gòi móc fôngbao cho nhiđồng đổng, không quên khen ông ý một câu tỷnhư "embé xinh quá", gòi zặn "nài bác mừng tuổi em nhế, mẹ jữ jùm nha".

Hehe đcm túi áo véttông bên-trái là fôngbao "nặng" (mệnhjá cao 500K trở-lên) chỉ zành cho nhiđồng của jachủ, còn túi bên-fải là fôngbao "nhẹ" (mệnhjá thấp 200K trở-xuống) zành cho các nhiđồng janghồ.

Đcm quyhoạch chily thế, mà vưỡn không hiếm lần vỡ-nợ. Chảzụ gút nhầm túi, hoặc tựzưng hết mẹ fôngbao "nhẹ" gòi gút tạm fôngbao "nặng" thaythế. Thậmchí lắm lúc còn fải jảđò chui vầu toalét để hehe chếtạo thêm fôngbao "nhẹ".

Địt cụ lũ Lừa các cô, Zì trốn mẹ Tết. Thế là xong. Cần biếuxén ai thì biếu mẹ trước Tết gòi hahaha.

[img=http://www.muacungh2t.vn/image/data/2013/thang%201/combo%2005%20phong%20bao%20li%20xi/05-tap-phong-bao-li-xi-2.jpg]


  Pín (803)

địt mẹ Dì vĩ đại lại nổ phỏng, phong bao đéo gì mà tuyên 200k mới 500k.

Nổ nổ là, 50k cho bọn lạ lạ là vãi cứt ra rồi dcmnc


 Hồng Vàng (804)

6. Tìnhyêu và Hônnhân (tt)

Dĩ nhiên nếu có một kịch bản mà trong đó, Rốt yêu say đắm một người, cưới được người đó, có con và sống hạnh phúc trọn đời, thì quá may mắn. Nhưng với những trải nghiệm của bản thân và những người xung quanh, Rốt nhận thấy kịch bản đó là quá khó thực hiện.

Nhưng dù sao thì mỗi khi đi dự một đám cưới (mà thường là những người Rốt rất quí mến), Rốt vẫn thầm chúc một cách chân thành cho cô dâu và chú rể sẽ sống hạnh phúc cùng nhau càng lâu càng tốt… Nhưng khi kịch bản không còn như ý thì hãy viết lại những trang mới tốt đẹp hơn để giữ cho phần đầu của kịch bản vẫn đẹp mãi.

… Nhưng mà biết đâu, sẽ có một người, hay là chính Ngườitình hiện tại, sẽ làm Rốt phải đổi ý và mặc áo cưới một lần? Chỉ có Chúa mới biết :)

Chúc mọi người một buổi tối ấm áp. Rốt lại chạy đơi...


 Anh Chủn (805)

Địt cụ con Zì đéo có mini nên lỗ nặng nhỉ? Mama nhà anh ngàixưa fải tínhtoán chi-li gất. Căncứ và đoán khách sẽ lì xì bao-nhiêu cho bọn anh rồi lái tổng chia cho số mini của bỏn. Dcm vại là huề-vốn.
Còn ông Papa nhà anh đi tết thì nhét đến 4 kiểu fong-bao lận. Hehe.


 6 son (806)

Zì kính iu:
ĐCM nói về phong bâu vui vãi.
Nhiều khi Tui như bị loạn khiển.
Đéo nhớ túi nầu là phong bâu nhẹ, túi nầu phong bâu nặng.hehe.
Đành phải chui ra Hố Xí kiểm tra lại.
Kiểm tra rùi mà vẫn có cảm zác như nhầm.thế mới sỉu.


 An Hoang Trung Tuong (807)

@con Bín Nghé

Đcm không quyhoạch cẩnthận nộizung fôngbao nhỡ đưa nhầm nhiđồng của lãnhtụ (không fải nhiđồng của jachủ) fôngbao "nhẹ" thì bỏ mẹ.

Đcm ông nhiđồng ý sẽ báocáo ngai với lãnhtụ về nộizung fôngbao vửa nhận từ các cô. Chozù hôm-sau các cô lại thăm chính lãnhtụ ý, và đưa fôngbao đẳngcấp đíchthực cho nhiđồng hôm-trước, thì ấntượng "kybo" của cô không-zễ-jì faimờ.

Đcm các cô sống bằng fôngbao, thì liệu có-thể thích một đứa đưa mình fôngbao nhẹ-hều hay không, zù chỉ là đưa hehe nhầm?

Các cô fải nhớ, fôngbao lìxì là zành cho pama nhiđồng, chứ có cho chính nhiđồng đéo đâu.

Nhiđồng của một lãnhtụ cấp-thànhfố, thì một vụ Tết nhận fôngbao lìxì chục tỷ Cụ là thường. Đcm zạng đó cô mà đưa 500K thì đươngnhiên là fôngbao "nhẹ", tới nỗi chúng có-thể mang đi tặng nhiđồng khác ngai và luôn trước-mặt các cô.


 Anh Chủn (808)

Nhiđồng của một lãnhtụ cấp- thànhfố, thì một vụ Tết nhận fôngbao lìxì chục tỷ Cụ là thường.@Zì kínhiu
Ui dccnc(địt con chị nó chứ), kỷlục tiền lìxì của anh là one million Dong.


 An Hoang Trung Tuong (809)

Các lãnhtụ Lừa tiếp-khách đến chúc Tết cũng tinhtế lắm nha các cô.

Với khách lìutìu, mà y đoán sẽ lìxì cho nhiđồng chỉ khoảng zăm-trăm cụ mỗi fôngbao, thì y sẽ tiếp ở fồng-khách gộnggãi zưới tầng trệt.

Khi khách đẳngcấp nài đến, thì y thúc mọi nhiđồng bôlão ga chơi ở đó để nhận xèng. Hehe coi như đó là quà mừng của chính y vậy.

Còn khách xịn, mà y biết sẽ lìxì tuyền tầm ngàn Tơn, thì y sẽ tiếp ở fồng-khách ziêng kínđáo trên lầu. Với khách nài, thì hehe đéo cần nhiđồng xuấthiện cũng được. Y sẽ nhận zùm nhiđồng luôn. Các cô nhớ đừng có nhầm số nhiđồng và bôlão của y đó nha.

Và hehe cần fải nhắc lại cho con Bín Nghé xa quê, gằng không chỉ nhiđồng được quyền nhận fôngbao lìxì, mà bôlão cũng. Ngoài-ga, thì hehe chính lãnhtụ và vện lãnhtụ cũng thích lìxì, zù trước Tết các cô đã biếu xèng Cắn Tết gòi.

Chảzụ với một lãnhtụ tầm tuổi 50, có 2 con, và 4 cháu, thêm 2 bôlão (có-thể chúng đéo sống cùng lãnhtụ hehe thế mới tài). Thì các cô nhớ chuẩnbị đủ 10 fôngbao nha. Hoặc bét nhất cũng 8 fôngbao (trừ lãnhtụ và vện). Đéo cần ghi tên người-nhận vầu fôngbao đâu, miễn là đủ 8 hoặc 10 chiếc hehe. Thiếu thì chết cụ các cô đi.


 Nietzsche Lừa (810)

[si="6"]Đa tạ anh Chủn tintin đã advise, tiên nhân Anh. Dỉ vỉ đải mòm lòn thi bao đi du nịch Thái, Phi dưng địt mẹ phạn ông Lừa được thế thì đả phước...hu hu...

Lừa, quanh nam cám mạt kéo xe để gùi cuối nam cắn bú chè chén lễ nghĩa cho quên đi phạn Lừa... Nhẽ chỉ đến thế là hết, du nịch du niếc cái nồn gì chứ...hu hu[/si]


 An Hoang Trung Tuong (811)

@con Chế Lừa

Không đi ngoạiquốc thì chui mẹ lên núi đi cô. Cứ fống mẹ lên mạn Mộc Châu ý, thuê một ngăn nhà sàn, já khoảng 100K/người. Ngủ chung vui đéo chiệu. Xèng cắn mỗi bữa tầm 70-100K nữa. Mỗi ngài hết tầm 300K hehe cho một mạng.

Gủ vện đi cùng, đêm hai đứa chui cùng vầu một mền, quặp nhao đếm tiếng mưa títách títách trên mái tôn, gòi bật 3G vầu Bựa Quán.


 Mr. Tran (812)

Năm nay Mùng 3 là tôi mới vợ cút. Phải đến mùng 3 vì là dâu mới rể mới. May nhà tôi mới nhà thị không xa, không thì vất phết.

Nghỉ dài ngày, ở nhà cắn bú triền miên chỉ tổ lên cân mới cả rước bệnh vào người.

Budget vụ nài của vợ chồng tôi là chưa đến 30 củ, kể cả đi lại. Khách sạn book hết rồi.


Nói chung, cứ nghỉ trên 4 ngày là bọn tôi lượn. Ở Lừa, ở Nụi chán bỏ mẹ.


 jerrylouis (813)

Năm hết Tết đến roài, chúc zì Hoàng năm tớisứckhỏe dồidào, biên nhiều, chửi dẻo nha
Chânchọng


  Pín (814)

Dì vĩđại nói phải lắm, an hđã thủng rồi, xua nai anh lì xì ở đảng cấp vét đĩa thiềng thử đéo thông tỏ he he.


 Choco Rain (815)

Hehe Zì nổ về tệnạn lìxì duyên đéo tả, anh khen. Anh thì đéo sợ chuyện chuyển, anh cứ lìxì 100-200k đấy làm đéo gì anh đcm.

Tết nài nhà anh cũng cút lên Đà-lạt cho nó mát. Ở Gồng ăn-nhậu làm đéo giề.

Kiểu gì cũng phải chúc-tết nhao cái nhở. Chúc Zì mạnh-khỏe nhá, sống-lâu-trăm-tuổi để còn dại-dỗ Lừa, ít nhất cũng phải dại được cái fát-mba trước khi tèo đcm.



 An Hoang Trung Tuong (816)

Zì zìa gòi nè văncông.

Các cô chui đi đéo đâu gòi mà không lên mạng hả. Jờ nài cắnbú xong gòi thì làm cái đéo jì mà biến mẹ hết thế.


 An Hoang Trung Tuong (817)

Zì định bốt bài mới chúc Tết zưng ngại edit mới cả minhhọa quá đi đcm.

Mần thí fáofủng nầu

[img=http://toilam.com/uploads/news/2011_06/trang-phao.jpg]


 Anh Chủn (818)

Zì jảng bán-hàng tiếp đi Zì.
Zì chưa đi Tam Đảo hả Zì?


 THÀI 9  (819)

tốt nhất cứ kể mẹ chiện tềnh iêu đê mụ bựa ơi...

 Pantalon IV (820)

Trung úy theo Trung Tướng đã lâu, mà càng lúc càng thấy Trung Tướng zĩ đại thật. Đíu có Zì thì giờ này chắc Trung úy đang cù bơ cù bất móc cống ở gầm cầu nào rồi (@Lói)
Trung úy đánh giá Zì và ông Cụ là hai người kiệt xuất nhất thế kỹ này.


 An Hoang Trung Tuong (821)

@con Chủn [fo: color="#FF9966"](818)[/fo]

Hehe Zì đi đâu thì vưỡn online được mà. Tuynhiên lên núi thì sẽ zành nhiều thờijan hơn cho biênlách.

@con Chiếm Càlăm [fo: color="#FF9966"](819)[/fo]

Liukhiu gòi chả nhớ ga chiện tìnhyêu mẹ nầu.

@con Lôn Bốn [fo: color="#FF9966"](820)[/fo]

Hehe con nài nói thế thể-nầu cũng sắp bị nhồi đầy cứt vầu loa gòi hehe sin trúcmừng.


 Day-dreaming (822)

Ah Zì đây rồi. Zì giảng tiếp về trốn nợ đi. Tết này anh song kiếm (vừa trốn nợ lại vừa đòi nợ).

Miệ, bọn Lừa (đói ám ảnh từ thời vượn cổ) éo gì cũng gắn với ăn....chuẩn bị quay ngược về thời mậu dịch rồi mà vẫn ăn uống nhậu nhẹt đầy đường. Bửn thỉu lôi thôi, lếch thếch đầy đường.
Ko đi du hí được thì trốn miệ ở nhà cho khỏe lừa.


 An Hoang Trung Tuong (823)

Trên kia zường như mụ Toét có nói đến Chukỳ Sảnfẩm?

Đó là một kháiniệm quantrọng của Marketing

(1) Cái đéo jì trong vũtrụ nài cũng đều có Vòng Đời ([fo: color="#FF0000"]Lifecycle[/fo]). Sinh-ga. Nhớn-lên. Trưởngthành. Jànua & Tèo.

Một sảnfẩm các cô định chếtạo, một hànghóa các cô định kinhzoanh, đều có [fo: color="#FF0000"]Vòng Đời[/fo] của ông ý. Nhiều con gọi là [fo: color="#FF0000"]Chukỳ Sảnfẩm[/fo]. Nghe ngứa-tai hơn, zưng cũng như nhao thôi.

Chảzụ cái băng từ Videotape VHS của bọn Sony sinh vầu quãng 197x, fáttriển mạnhmẽ quãng 198x, cựcthịnh hồi đầu 199x, và jờ thì tèo mẹ gòi.

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/6/67/VHS-cassette.jpg/300px-VHS-cassette.jpg]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (824)

Hehe lão-anh-hùng BOM khoe chiện quen nhiều tủ-lạnh khéo đéo chiệu. Mờ nhẽ cuồn do sĩ-diện nữa

Tôi cứ theo đúng triền-thống Lừa cổ, mừng-tuổi bằng xèng-lẻ, trừ các bô-lão chính-chủ, hehe. Đối-mới bỏn tôi coi là mua tuổi, khà khà

Địt mẹ đứa nầu chưởi ki-bo thì tai (ear) liền mõm, há há

Ti-nhiên xèng-lẻ cũng fẩy đơn-vị xuỵch chớ đéo dám chơi đơn-vị ngàn, hí hí


 Day-dreaming (825)

Về chuyện lì xì, biếu tết. Anh kể trải nghiệm của anh cho các CC nghe.
Nhi đồng nhà anh cho đi học với quan điểm tự thân từ lúc vỡ lòng luôn. Ko có kiểu nịnh nọt quà cáp cho con giáo. Năm nào cũng thế, ngày lễ tết không có fong bì fong bao giề cả. Hôm qua bị bà mẹ vợ trách quá(nào là nhi đồng sẽ bị trù ẻo, bị phân biệt đối xử...), đành mang túi quà đến nhà con giáo cho nhi đồng. Anh nhất quyết ko có fong bao, chỉ túi bánh thôi.

Sau màn hỏi thăm khách khí, anh cút. Nhưng chưa kịp cút khỏi cửa thì nhi đồng của con giáo( học lớp 1) đã chạy ra từ lúc nào sục sọi túi quà và kêu lên "không có fong bì hả mẹ"

Hí hí.. con giáo mặt tẽn tò trước mặt anh. Anh thì éo sao... Chết ụ con giáo với cách dạy nhi đồng của cỏn đi.


 An Hoang Trung Tuong (826)

(2) Nhânzân nói, Vòng Đời của băng-từ Videotape VHS zài 30 năm, và ông ý đã hoànthành sứmệnh, nhường chỗ cho đĩa VCD. Hiện đĩa VCD cũng hehe khaitử, nhường sânkhấu cho các thểloại liutrữ video khác.

Vòng Đời của một sảnfẩm thươngmại như băng VHS hoặc any thứ khác, đều gồm 4 jaiđoạn ([fo: color="#FF0000"]Stage[/fo]) là:

1- Chầuđời ([fo: color="#FF0000"]Introduction[/fo])
2- Fáttriển ([fo: color="#FF0000"]Growth[/fo])
3- Trưởngthành ([fo: color="#FF0000"]Maturity[/fo])
4- Suyvong ([fo: color="#FF0000"]Decline[/fo])

Với băng VHS, thì thờijan đầu 197x ông ý được Sony & Matsushita cùng nghiênkíu, gòi bọn JVC tung-ga thịtrường.

Đó thuộc về jaiđoạn Chầuđời của VHS. Trong jaiđoạn nài thì ông ý tuyền được mang đi triểnlãm, đéo mấy ai zùng. Và gòi hehe bọn Sony lẫn Matsushita chán đéo thamja nữa, nhường ông ý hoàntoàn cho JVC.

Bọn JVC có trọnvẹn sảnfẩm VHS ở ngai trước jaiđoạn Fáttriển của ông ý. Và chúng thànhcông gựcgỡ. Thuở 198x, đầu video JVC thốngtrị mẹ thịtrường băng video tuyềncầu.

Nói đến đây thì con đéo nầu chả fán, đcm Zì nói như buồi, zễ thế đéo ai chả biết.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (827)

Hehe có lần hỏi một bé-bi "Chị cháo đao?", còn hồn-nhiên jả-nhời "Nhà cháo chia-ra, chị đi mới pa, để thu-hoạch nhiều hơn"

Địt mẹ đéo từ mõm pama bỏn thì bỏn lói thế buồi nầu được từ tử, khà khà

Vòng-đời của món nài bâu-jờ tèo hở lão BOM, hehe?


 An Hoang Trung Tuong (828)

(3) Tuynhiên, 4 jaiđoạn của Vòng Đời sảnfẩm đéo trơntru đềuđặn như các cô nghĩ, mà có-thể biếnđộng kiểu nài:

[img=http://herkules.oulu.fi/isbn9514264509/html/graphic1313.png]

Các đồthị trên môtả biếnđộng zoanhsố tiêuthụ sảnfẩm theo thờijan tồntại của một zòng sảnfẩm nhấtđịnh. Trục-tung của đồthị là [fo: color="#FF0000"]Sales Revenue (Zoanhsố)[/fo], còn trục-hoành là [fo: color="#FF0000"]Time (Thờijan)[/fo].

Nhânzân Marketers gọi đó là [fo: color="#FF0000"]Các Đồthị Vòng Đời, hoặc nhiều thằng gọi đơnjản mẹ là Vòng Đời[/fo].

Thôngthường, Vòng Đời của một sảnfẩm thươngmại hay có zạng Classical (hình nhỏ No1). Trong đó, jaiđoạn [fo: color="#FF0000"]Chầuđời[/fo] khá zài và [fo: color="#336666"]không có nhiều độtbiến[/fo] về zoanhsố. Gòi bỗngzưng ông ý độtngột [fo: color="#FF0000"]Fáttriển[/fo], và lên tới đỉnh-cao, aka [fo: color="#FF0000"]Trưởngthành[/fo]. Sau khi trưởngthành chỉ một thờijan ngắn, thì việc bán sảnfẩm ý bỗng suyjảm trầmtrọng. Đươngnhiên lúc lủng ông ý lâm-vầu [fo: color="#FF0000"]Suyvong[/fo].

Vậy là, hehe, đcm, lếu các cô sảnxuất hoặc kinhzoanh sảnfẩm đó, thì hãi cố trụ qua jaiđoạn Chầuđời nhế.

Zưng đcm đéo fải sảnfẩm thươngmại nầu cũng trải qua Chầuđời thì vọt lên Fáttriển gòi Trưởngthành. Hãi nhiền đồthị No4 và No5. Hehe ông No4 vửa Chầuđời đã lao mẹ xuống cống luôn. Còn ông No5 lại hehe đềuđều suốt kiếp.

Hiểm nhất là ông No2 aka Cycle-recycle. Ông nài đã tưởng Suyvong gòi, lại độtngột Fáttriển, lần thứ-hai, và đạt-đỉnh lần nữa, thậmchí ở mức cao hơn cả lần đầu.


 An Hoang Trung Tuong (829)

Chán mẹ jảng bài gòi. Con Bín Nghé Sáu Sốn Sáng Lỳ Quấn Zẻ đâu vầu kể chiện địt đi cho Zì jảitrí nầu.


 Glory King (830)

Con Bín Nghé thì Ái Khanh phải chờ cỏn về Lừa, ghé Đồ Sơn mới có tư liệu kể chớ.

Giờ cỏn hết mẹ vốn gồi.


 Meomeo (831)

Chầu Zì, năm con rắn chúc Zì và chi bựa xèng thiệt nhiều tự bò vầu tài khoản nghe

Sâu Zì ko khuyến khích vàng son kể chuyện địt?


 An Hoang Trung Tuong (832)

Meomeo said... [fo: color="#FF9966"](831)[/fo] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-uqPZvUL31IY/T4_FSVNEq1I/AAAAAAAAAVA/l1oFp92W1P8/s40/vip04.gif[/im] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im]

[fo: face="" color="#F8078B" size="5"] Sâu Zì ko khuyến khích vàng son kể chuyện địt?
[/fo]
Uiui jời ơi được như nài thì còn nói làm jì nữa huhuhu.


 Meomeo (833)

Rốt yêu: Meo vưỡn luôn luôn hóng cồng của Rốt, tiếp nhé.

Về cách sống, quan niệm tình yêu, hôn nhân, con cái của Rốt, Meo đồng cảm rất. Nhưng để làm được điều đó người phụ nữ sống ở Lừa phải đủ tự tin về nhiều thứ: tinh thần, hình thức và nhất là vật chất.

Hãy tận hưởng những giờ phút ngọt ngào của tình yêu Rốt nhé


 An Hoang Trung Tuong (834)

Em Méo mới em Balì kể chiện tình Âu Châu đi các Nàng.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (835)

Nài thì địt. Tết điều-hiêu kuán cũng điều-hiêu, đi ngái cho nó loành, khà khà

[co="black"]Có địt thì địt cho to
Đừng có địt nhỏ tò mò người nghe
Ai địt thì phải nên khoe
Đừng như bọn xấu im re thả ngầm
Tổ cha thứ cái chết bầm
Địt cho thúi hoắc âm thầm bỏ đi
Tớ đây rất ghét ... địt xì
Địt cho đã đít có zì tính sau
Có địt thì địt cho êm
Vì địt quá lớn chị em chê cười
Địt ngầm lựa chỗ đông người
Đừng nên địt lúc chỉ mình với ai
Địt mà không thúi họa tai
Phải thật thum thủm mới phai nỗi sầu
Địt xong mặt phải thật ngầu
Miệng gầm gừ hỏi thằng nào địt tao (@ Gúc)[/co]


 Glory King (836)

Trung Tướng.

Năm nay năm tuổi của bọn Gắn như chị. Có gì cần chú ý kiêng cữ hông, hở Người?


 Meomeo (837)

Giờ em tiếp chuyện đêm khuya Zì:

Nói về địt thì mấy ai được như em (khoe tí): buồi Đông, Tây, Nam, Bắc đã thử, già, trẻ, gái, giai đã nếm, vàng, đen, trắng , đỏ cũng đã xiết trong tay (à, đỏ thì thì tương lai, quá khứ và hiện tại chưa biết)

Em muốn kể trải nghiệm, cho vàng son nào chưa từng dễ hình dung, khốn nỗi trên chốn ảo này mà cũng có 1 viên bựa (bựa viên) em suýt làm em dâu hiền thảo của ảnh (hồi còn ở Lừa), vì thế cũng phải điều tiết


 Glory King (838)

Ôi địt mẹ tự dưng gán cho mình đầu ông Bò.

Dí cặc vào còm men nữa. Hóng em Miu Yêu.


 Glory King (839)

Ý chị là em Meo Yêu.

 Meomeo (840)

Thôi kể chuyện địt với chó em nhé, dù cỏn biết cỏn giết em, kệ mẹ, cỏn đéo biết tiếng Lừa, em thì chả sợ gì, kể cả sợ cặc

Em tình đời tá lả, như a Pín, gặp chó em, trai tơ toàn tòng. Cỏn 26-27 tuổi mà có mỗi 3 lần hôn cùng một em, ko cả sờ tí. Cỏn rất chân trọng nghề phò, nhưng cỏn vì nhát, hay vì gì đéo dám thử.

Gặp em cũng tình cờ trên một trang web, ở ko xa nhau nhưng em cũng bắt cỏn chờ đợi 3 tháng sau mới cho gặp, mặc dù chát chít, điện thoại hàng ngày


 Mr Lee (841)

Hay quá, em Miêu kể đi, mùi mẫn vầu nha.

 Sang Ly (842)

"Đón xuân này tôi nhớ xuân xưa".

Năm nẳm, tôi theo Mama đi quét lá về đun, thiên hạ đi mua đào, mua quất mua gà, chân giò...mẹ con tôi vẫn cặm cụi vơ lá vào bao tải, gió to nhiều lá rụng quá, Người tiếc rẻ nên cố, tôi còn nhỏ sao cũng được.

Gần giao thừa, nghe lác đác tiếng pháo nổ đì đùng, Papa hộc tốc đạp xe đến gọi về thôi về thôi.


 Meomeo (843)

Lần đầu gặp nhau, cỏn say em rồi, em làm hàng khéo phết. Nhưng cỏn chỉ dám vuốt tóc. Tối đó muộn ròi, nhà em cách nhà cỏn hơn 30 km nên em nói mày ngủ nhà tao đê, mai cuối tuần.

Đêm đầu tiên khó khăn phết, cỏn và em đều ko ai có bâu câu su, làm sao biết nhanh thế mà chuẩn bị. Em chỉ mới có đụng hàng, chưa kịp kèn trống giề cỏn đã ra mẹ.


 Meomeo (844)

Có điện thoại, tí kể típ

 Mr. Tran (845)

Tết, có anh mặt lồn lợn sề nào mua diệu không?

Nay tôi sẽ giới thiệu 2 cocktails rẻ tiền, dễ làm, đặng các anh hầu vện cho pấn khởi. Vodka nhẽ nhà ai cũng có. Mua 1 chai kalua, 1 vài lon tonic về nha.


1. Black Russian

2 phần vodka, 1 phần kalua, hình minh họa, mời xem anh Cọp Gãy kiếm. On the rock. Uống rất phê.


2. Mind eraser

1.5 vodka
1.5 kalua
2 tonic

Shake, with ice cubes.


Pha, rồi thưởng thức mới vện, các anh nhé!


Các anh cứ nổ chiện địt bọp, nhưng với người phụ nữ gần bên mình, các anh đéo nâng niu chiều chuộng, thì các anh bốc cứt ăn Tết cho rồi.





 Nhat Linh (846)


Zì nhắc đến lì-xì làm Lính nhớ,

Gia-đình bên vợ of em trai Lính,
có đứa cháu gái 6 or 7 tuổi gì đó (rất lanh kiểu người lớn).
Năm mới, có dịp gặp nhi-đồng đó, Lính cũng lì-xì nó.

Lính quan sát con bé... Ngay lúc ấy, nhi-đồng xé bì réo lên cách ngạc nhiên:

"chú Linh nghĩ sao mà lì-xì cho con có 1.000đ vậy?"
Lính hỏi: Vậy theo con là bao nhiêu?
"Mẹ con nói ít nhất 20 or 50 mua gì chứ"

Lúc ấy, mọi người cười oh lên...!

Rõ ràng Lừa...hoàn Lừa!


 Meomeo (847)

Sex story típ nào:

Tất nhiên cỏn cũng móc lốp (đéo vét máng vì cỏn còn chưa tin cậy), nhưng cỏn ko biết làm nên em nản. Tính em lại ko kiên nhẫn, nên em tìm lý do lý chấu (đúng kiểu Lừa, đéo nói thật, sợ mếch lòng) để mày về đê, chị đéo khoái.

Cỏn đi thật cacc ạ. Nhưng chỉ tí sau cỏn về với hộp bâu câu su (bên này bán đầy ở các máy tự động)


 Tung Tung (848)

Con Tửng với con Tam Hoàng nhà quê quá đi, anh thấy bọn HànXẻng cũng ăn món bạchtuộc đang sống bỏ vô nồi nước lẩu jống Lừa ăn cá-kèo đó thôi @ Con Chủó

Anh đã bảo thằng nào chê anh nhà quê thì anh chịu aka mặc xác nó mà. hehehe.

Còn chuyện bọn hàng xẻng, or Tây LÔng nó ăn bạch tuột tìỉ kệ nó chứ. Đâu phải cái gì bọn Nhật, Hàn, hay Tay lông làm cũng hay.

Mí lại vần đề này thuộc về quan điểm cá nhân, ai thích thì ăn.

Nhưng cái quan trọng là ăn lúc con cá đang ngáp ngáp như vậy, họ thấy ngon vì cái gì? Hỏi đã trả lời


@ Con 3 Hoàng bạn tui.

Đấy đấy, con Chủn nó chê anh quê mùa đấy. Cô có nguôn thì song fi nó đi. hehehhe




 Mr Lee (849)

Hehe, quả nài Trung Tướng phải chế thêm tem vàng son thần địt nữa rồi.

 Nietzsche Lừa (850)

[si="6"]Ah, theo chỉ điểm của Dỉ vỉ đải Tết lài tôi phi mẹ lên lúi luôn, có khi ở mẹ trên trển đéo thèm suống mần lồn gì lữa...hà hà...

Em Meo biên truyện địt nhanh nhanh di em ơi, nhẽ giờ chỉ có địt nà vuôi thoai...

Anh Sang mạt lòn nữa, Anh biên chuyện nhạt lá trong chiều cuối nam gió lộng nghe buồn mềnh màng mềnh màng, tiên nhân Anh...tiếp đi Anh...[/si]


 Tung Tung (851)

Thôi anh đi ngáy tí

Tặng chi Bựa bài này.

Never Ending nightmare

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=MNCkQgBK2Fw]


 Ton Dong (852)

Anh nhớ không nhầm thì con Chủn gốc BKC thì phẩy, pama cỏn theo đoàn quân cưỡng chiếm Gồng rùi ở mẹ lại luôn, con Đái Bông aka Tè Hoa thì BKC rặt nên anh không ngạc nhiên khi thấy bỏn xem chiện cắn ông cá chiên ngáp ngáp trên dĩa là bình thướng.

Đcm BKC nhát tất niên xả xui hehe.


 Meomeo (853)

Giờ thì gay cấn đây.

Chị Lói ko bít lần đầu thế nào, chứ chó em thì đúng là gà mắc codom. Cỏn loay ha, loay hoay, còn đíu bít cho vầu đúng lỗ. Ko có kinh nghiệm nó nghiệt ngã thế đấy. Vì mất bình tĩnh, nên càng lúng túng, nên khi đã cho vào được rồi, thì ông buồi ổng cũng chán, mệt mẹ, ổng xìu mẹ xuống nghỉ ngơi.

Cứ thế, cứ thế vài lần, vài ngày, cứ cắc bụp, cắc chậc, đéo sâu lên đỉnh điểm được, chán bỏ mẹ


 Glory King (854)

Lần đầu của chị với em Phú Yên kể nát hồi bên Yahoo! gồi mà em.

 Ton Dong (855)

Chào mừng em Meo đã trở lại gạng gỡ, chói lòa. Sư bố con Bắc Kỳ đã làm em buồn.

À sao em không hướng dẫn thằng chóa nhà? Nhẽ cũng giả nai hehe


 Meo Luoi (856)

Zì mấy ngày trốn tết thử ngâm cứu vụ mở lớp ôn luyện CFA xem sao, tiềm năng đấy Zì ạ.
Định chém về CFA với ACCA phát mắt díp lại rồi.
Thôi Mèo đi ngủ, mai còn quay cuồng với tất niên, oải nhất ngày này.
@ Hồng vàng: Rốt viết hay quá, Mèo đợi đọc tiếp.


 Mít (857)

Chết cười mới Chó em Miêu hố hố

  Pín (858)

Dì ơi chuyển luôn tem thần địt của anh cho em Miumiu nhanh và luôn địt mẹ.
An hyêu em qua Miu ơi, liền bà Lừa hủ-hóa khỏe hơn em mà núp kiến kiến là he he


 Mít (859)

Sorry, em Meo chứ không phải Miêu

 Glory King (860)

Em Mít cũng kể chiện sếch luôn đi em ơi khà khà.

 Anh Chủn (861)

@Cô Tơn Đông
BKC cái lồn nhà anh đai nè.
Anh chọc cô Tửng mới cô Tam Hoàng thôi chớ thịt cầy anh còn đéo ăn nữa là mái món cá-kèo ngápngáp. Đcm


 Mít (862)

Vừa tỉn Chó tơi bời đêm qua dồi, cơ mà đang muốn nghe chiện em Meo há há

 Meomeo (863)

Chó em quyết đi gặp bác sỹ tình dục học, vì cỏn tin cỏn có khả năng, thì đéo thể thế được.

Nhưng bên Pháp nó bắt mình phải gặp bác sỹ của mình (đa khoa) trước khi gặp chuyên khoa. Cỏn kể lể dài dòng, sướt mướt, nói chung bi kịch lắm. Thế mà cỏn bác sỹ chẳng coi ra đéo giề, cỏn nói, mày về mua thuốc này, uống một viên ròi đến nhà vện mày, sau bấu cấu tao kết quả

Cỏn mua ngay và luôn rồi nhằm hướng Nice thẳng tiến. Trước khi lên đường thì uống một viên ròi. Buổi giái cứ gọi là cứng và săn như búp tre.


 Ton Dong (864)

Con Chủn nhắn con 28 bạn anh vầu đao cồng đi.

Em Mít kể chiện tỉn thằng Ý Đại Lợi ở ký túc UCLA, đù mẹ GATO mới thằng thẳng quá.


 Anh Chủn (865)

Con Chủn nhắn con 28 bạn anh vầu đao cồng đi.@Cô Tơn
Con 28 đang âmthầm hóng quán đó. Đcm cỏn fát tấtniên nầu.


 Meomeo (866)

Thực ra đó chỉ là một viên Viagra thôi cacc ạ, nó tác dụng thế nào thì các anh trên bẩu dưới ko chấp hành biết ròi đấy

Nhưng khi cỏn đến nhà em thì em lại đéo ở nhà, tối đó em đến nhà bố mẹ nuôi ngủ mới khốn nạn cái buồi chó em.

Cỏn vật vã trong xe ô tô một hồi, rồi lẵng lẽ về nhà. Cỏn nói sẽ cạch suốt đời đéo bao giờ đụng đến thuốc đó nữa, vì buồi cương phát nổ, đầu thì đau nhức


 GaTay (867)

Tiếp đi e Meo. Chuyện hay hay là .


 Meomeo (868)

Hôm sau tụi em gặp nhau và tỉn. Em đéo biết vì cái thuốc sau 24h còn sót lại, hay vì tâm lý được giải phóng mà cỏn chim nó vui trở lại, nó được là chính mình, bay ngang dọc, trong ngoài liên tục liên tục ko mệt mỏi.

Và từ đó cho đến giờ em đéo còn phải băn khoăn về nó nữa. Nó cũng là cái buồi Á Khôi (về độ to) trong nhưng cái em từng nắm.

À, cái hộp thuốc Viagra 10 viên, chó dùng một, còn chín. Một năm sau, em giao bán nó trên một trang mua bán vặt, từ 80 euros, em bán được 35 euros, cho một điền ông tầm 45 tuổi


 Ton Dong (869)

Nào, quay tay đi chú Lói, chú Chủn

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=op7-t_oOZ0g]


 Meomeo (870)

Thui chúc chi bộ ngủ ngon và đón Tết zui zẻ.

Lúc nào có time em kể chuyện buồi đen, buồi già.

Em đi nấu ăn đơi, chó em vừa về, nó vừa nói câu tiếng Việt rất yêu "Mày đẹp lắm". Cỏn ko nịnh, nhưng mắt cỏn có vấn đề cacc ạ.


 Glory King (871)

Trung Tướng cũng đang quay tay bỏ mẹ ra chứ nói gì đến con Chủn tintin hahaha.

 Mít (872)

@ Tơn

Giờ mà ngồi đây kể thì hết mẹ giờ làm bữa cắn cho khách tối nay. hố hố



 Tung Tung (873)

Con 28 đang âmthầm hóng quán đó. Đcm cỏn fát tấtniên nầu @ Chủn

Thía, anh cũng DCM nó 1 phát. Con này đúng là thầm lặng.

Nhân tiên chử Đù má con Chủn mí con Tơn.

Anh chúc con Chủ đêm nay gặp ác mộng. Còn con Tơn nằm mơ thấy ông Beo.


 Anh Chủn (874)

Đcm nghe em Meo kể chuyện địt nhẽ chỉ có Zì và chị Lói mới có khảnăng quai-tai thôi.
Đcm chị Lói chê anh tintin mới đao chớ, con Zì đổi cho anh tem jì cũng được (trừ cásấu) anh đéo mún làm tintin nữa đao.


 Mr Lee (875)

Địt mẹ, mời anh Lói sang PT vửa diệu vửa quai tai sâu cam đi. À cả anh Chủn mặt \./ trao nữa, mời các anh.

 Nietzsche Lừa (876)

[si="6"] Ah, nhơn diệp bàn về tệ nạn nì xì, tôi nghĩ thế nài các Anh Chị ạh

Lừa, vốn chỉ thích ăn không của người, ah không, Lừa khác. Trong tâm tưởng, chúng luôn mơ hoặc gình cơ hội để được bú đớp hoặc lái xèng miễn phí, tức không phải tốn công sức để có được một cách công chính. Chúng luôn hỉ hả ga mặt khi được ăn, hoặc cướp không của ai món gì đó. Hãi thử nhiền mặt bọn hôi của xe bị tai nạn mà xem, chúng gất hạnh phúc và viên mãn mới món vửa thửa được. Bọn hóng lì xì cũng tương tợ... Địt con mẹ

Đều chó má là chúng còn hồn nhiên dạy dỗ cho nhi đồng chúng tư tưởng "ăn không" nài trong khi mồm vẫn ga gả về tự trọng mới cả công bằng ... Địt con mẹ ...[/si]


 Tung Tung (877)

Con Chủn nói vậy thì kêu thằng 100kg-Hammer, đổi ngay cho cỏn tem vàng son đê. Hoặc là tem Cạc mạc

 Anh Chủn (878)

Sao anh đéo vào được Paltalk nhỉ?

 Anh Chủn (879)

Con Tửng nãijờ chưa ngái được à? Hai đang trốn trả bài cho vện? Hehe

 Nietzsche Lừa (880)

[si="6"]Bọn Bựa đi nghẽo mẹ hết gòi, thôi tôi cũng đi ngái đai, trúc các Anh Chị ngủ mơ được nhiều điều công chính, tỉ dư chơi được phò thơm giả xèng xòng phẳng, bo thêm tí đỉnh hoặc từ chối nhận lì xì không mang ý nghĩa nhân văn... đại khái thế... địt mẹ [/si]

 Mr Lee (881)

Làm tí tất niên sớm, nhà cửa đêm đêm bật đèn lung linh phết nhẻ

[img]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/11427_343106419138334_1204163412_n.jpg[/img]

[img]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/578188_343106449138331_739694673_n.jpg[/img]

Ngả con lợn gừng hehe nuôi, cắn chả ra đéo zì

[img]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/600805_343106355805007_148340437_n.jpg[/img]

Đái, Tết nhất Lừa chỉ có vại, giời rét gòi, mai tôi lại về Nụi xem giao thừa thế đéo nào.


 Glory King (882)

Mâm cỗ nhà con Lý Lươn trình bày y như cái này:

[img=https://images.encyclopediadramatica.se/e/e7/HrodulfShit.JPG]


 UNAUNIN (883)

Chầu buổi sáng chi bựa ngài tất niên, chúc các cô năm cũ qua đi sẽ mang theo hết khó khăn, buồn, chán và những gì không mai mắn

Đcm, thoáng cái đã hết một năm vô vị, nhanh quá!


 Glory King (884)

Con Thương Binh đang ở Goong hay ở Tai???

 Te Hoa (885)

Con Tơn Đông, Tung Tung, với con nào trên sợ cá chép ngáp ngáp hả.

Ông Lừa phi guây tàu ngã chết tốt, nằm trên mặt đường, máu lênh láng, chân tay còn giật giật. Hehe thế mới hãi.

Còn DCM, ông cá nuôi là để cắn, nhìn ổng ngáp ngáp anh chả xúc động mẹ gì. Thích thú nho nhỏ là mình đang cắn ông cá "tươi" vãi. Một số sinh vật (cũng giống như ếch) thì chết mẹ rồi mà các cơ vẫn cà giựt cà giựt.

Cái này khác với kiểu man rợ đối với ông khỉ nha. DCM, cái đó nhìn anh cũng vãi dắm chứ đừng nói múc cắn, hehe.


 Te Hoa (886)

Chuyện giặc lái của mụ Toét

Giặc lái đúng là tài sản (asset) của quân đội. Mỗi giờ bay tập luyện của ổng tốn gần chục ngàn Tơn.

Thủy thủ tàu ngầm lương 1-2 ngàn tơn thì lương giặc lái chắc cũng tầm như vậy, thậm chí đéo được.

Dưng chuyển sang dân sự thì lương khủng luôn. Loại lèo bèo như ATR thì cũng 6-8 ngàn tơn bỏ túi (aka net), còn loại Airbus hay Boeing thì trên 10 ngàn tơn net.

DCM, mà chi phí đào tạo chuyển loại đéo tốn lắm đâu nha, chỉ khoảng 30-50 ngàn Tơn.

Cái khó với tụi giặc lái khi chuyển sang dân sự là ngoại ngữ và vốn.


 Te Hoa (887)

Hàng xóm tui có ông anh là giặc lái đào tạo tại Sô liên. Nhà có hai anh em, khi ông anh (cũng quân đội) tèo tốt thì ổng chuyển sang dân sự. Giờ lái Airbus 321 cho Vietnam Airlines. Cao to đẹp giai, tơn đông vện nhiều.

Làm giặc lái là ký sẵn giấy tử, tỷ lệ rụng trong lúc huấn luyện nhiều. Trong chiến tranh thì đéo biết đi lúc nào.


 Te Hoa (888)

Khả năng nốc rượu của tụi phi công thì thôi rồi, nhất là bọn được đào tạo ở nga. DCM thằng Sukhoi rơi ở Indo cũng do rượu chứ đéo.

Nhưng bọn được đào tạo ở tư bản và lái dân sự thì khác. Chúng làm bạn với Coke thay thì với rượu. Tất nhiên có một số ngoại lệ, nhất là bọn hay đi bar (bọn này lại rất nhiều, haha).


 6 son (889)

Bú Diệu tốt là do thể lực.
Và Diệu lại hột dẻ cười.
Mới lị chẳng có việc lồn zề mần sất nên tổ chức bú Diệu mần chiên môn chính.
6h am dậy mần 4 việc nhớn(Thầy 9).
7h am lên nghe kế hoạch hầu như đéo có zề mới- chỉ là vệ xinh doanh trại. rùi Bếp cắn có tốt không. hết.
11h 30 cắn bữa trưa.
14h 00 dậy đánh Bóng chuyền bắt độ...
đánh tới 18h00 rùi tổ chức cắn bú..


 GaTay (890)

Tiếp đi anh Dòi. Tôi hóng.

 GaTay (891)

Ui. Dcm, còng của con Dòi đâu oy. Hay con Dòi sợ con Dì và mụ Lý bật nên xóa mẹ nó rùi.

 Day-dreaming (892)

Giờ này ko có con nào hóng quán à. chuẩn bị giao thừa rồi. Chúc các bựa và VS một năm mới hoành tá tràng, thật sôi sục và máu me.

Riêng chúc Zì và bọ Toét cứng cái cần cứng,mềm cái cần mềm, tay bút zẻo zai song kiếm tiếp tục sự nghiệp khai sáng lũ bựa.

(...vện gọi ...)chờ tí anh quay lại chúc tiếp
PREVIOUS POST