Love story (Chuyện tình) :P4



Love story (Chuyện tình)

An Hoang Trung Tuong

Chuyện tình Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bữa ý, vừa đi chơi phò về, Trung Tướng nghe trẻcon xóm lahét ầmĩ (*1). Túm một thằng hỏi. Nó bảo, Kênh Tre có quả chết-đuối, hãi lắm hãi lắm (*2). Trung Tướng phi ra Kênh Tre. Liềnông liềnbà xúmxít, mặtmày hiếukỳ căngthẳng, thảoluận trầmtrồ bứcxúc (*3). Có đứa trẻcon mới bị dìm-chết. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Thằngbé (...)

892 Comments (Page 4/5):

 Hồng Vàng (601)

2. Rốt cũng chưa biết sẽ biên dài đến đâu. Dàn bài không có. Thôi thì Rốt sẽ biên như khi biên về Cầu-nguyện, mỗi ngày sẽ biên về một khía cạnh nào đó của Tình-yêu, cho đến khi thấy đủ…

Rốt sẽ bắt đầu bằng Tình-yêu hiện tại của mình… Chuyện đến khá bất ngờ, trong một hoàn cảnh mà Rốt đang gặp khó khăn. Công ty Rốt và một đối tác gặp chuyện bất hòa và Rốt là người phải đứng ra thu xếp, còn anh ấy là người đại diện phía bên kia. “Cuộc chiến” giằng co, vừa đấu trí vừa thỏa hiệp. Nhưng trong hoàn cảnh đối đầu ấy cả hai dần phát hiện ra những mối đồng cảm và những cá tính thú vị từ người kia. Những nghi ngại và cảnh giác dần thay bằng chia sẻ và tin cậy. Khi mối bất hòa giữa hai công ty được dàn xếp ổn thỏa cũng là lúc Rốt và anh ấy bắt đầu một mối quan hệ…

Cũng như hai lần yêu trước, khi hai trái tim đồng điệu thì mọi việc bỗng đâu vào đấy. Như một điệu nhạc đã cất lên và điệu vũ bắt đầu… Chen vào giữa công việc bộn bề là những bữa tối bên ánh nến, là khiêu vũ, là những bông Hồng-vàng mà Rốt yêu, là tin nhắn và email, những hình ảnh bất chợt, những sẻ chia về công việc và cuộc sống, những câu chuyện đùa vui… những vòng tay ôm, và … nhiều hơn nữa :) ...


 Mr. Tran (602)

Địt mẹ con Lói, địt cụ anh Khoai sùng.

Thế cho vuông!


 Mr. Tran (603)

Tôi đương hóng chân thành, theo đúng phong thái của một người Nam tính và Mạnh mẽ và Tử tế.

Đơn Mai Khôi em yêu biên hay quá!


 Anh Chủn (604)

ĐMK là jì vại anh Chạn men lì (not mê lồn)

 Hồng Vàng (605)

@ Cảm ơn Tran! Nhưng Rốt phải đi chút đã, sẽ quay lại sau nhé.

@Chủn: DMK là Đẹp Mà Kiêu :)))

Tặng mọi người "From this moment" của Shania Twain. Rốt cực thích Shania...

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=a-Lp2uC_1lg]


 Anh Chủn (606)

Thanks chị Rốt :-)

 Mr. Tran (607)

@Anh Chủn
Ngày em Hồng Vàng mới vào Quán, ẻm có nick là Lonely Rose aka Bông Hồng cô đơn.

Tôi, một người Tử tế, gọi ẻm là Đơn Mai Khôi. Khựa style, anh ạ. Điều này chỉ là một trong các yếu tố cho thấy rõ ràng tôi Tử tế hơn các anh bỏ mẹ khác, bao gồm cả anh MTMT chủ quán. Họ gọi ẻm bằng những cái tên rất thô bỉ, theo quan điểm của tôi.

---


Chào Đơn Mai Khôi em yêu.
Tôi đương hóng nơi đây. Mong em đừng quên, em nhé.

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjJjzp3swgv8augHjfhPO_U5Xw-8ozF1gFr-OwBR4rPT6RmMqdt5LBYiX2Qoz0kNsuqQZUTG1BNWfAB558bFpHB2yKwnKPHE_kBZBrXrUipHLrTBu83mWLzKG_6T_-G10mKkDBAKQ_izec/s1600/still+waiting.jpg[/im]


 Glory King (608)

Kiếp trước chị là một con Mẽo Trắng, các cô ạ.

Quê chị ở mạn Boston, thủ phủ bang Massachusettes. Chị đi lính năm 20 tuổi. Tên chị là Jesse (giống con thảo khấu Jesse James đó). Bạn chị là con Trevon, một mọi đen (niggar).

Tụi chị dính phục kích khi xe Jeep chở tụi chị dính mìn Vee Cee cài, đặng trả thù cho hôm trước bỏn bị trực thăng tụi chị dí chạy té đái vào gừng (forest).

Đó là một ngày hè nóng đến chảy mẹ cao su đế bốt năm 63 hehe.

Chị nhớ mình đứng đó, thững thờ nhìn quả xác nát bét đầu lâu trước khi hehe chu du vô một chiều không gian vô định lâu lâu là, đến khi đầu thai mần kiếp Lừa như hiện tại.



 Anh Chủn (609)

Chết cười chị Lói năm 63 cái lồn á.

 Glory King (610)

Chị Lói Jesse nài:

[img=http://ww4.hdnux.com/photos/16/12/66/3714447/5/628x471.jpg]

Còn đai là con Trevor:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgktvghdB0aCKHEYOtcruqo4aemL46yoZME7zT-zPDoXZmOsn3fLNOVz908ueo5-wenUAVynGnBNmQDs5KfLGvBDFwZT-BJZByAvMFZSv9oIRWCDr_DEQw35SdNFyGcU-ovCCDzFs9gfGBH/s1600/VietnamWarSoldier.jpg]

Con nài sau về Mẽo trên xe lăn, vì cụt mẹ hai cẳng. Cỏn nghiện diệu (alcoholic), nghiện luôn trò tham gia phong trào phản chiến củ lồn và kết thúc cuộc đời bằng một nhát treo cổ tự sát lìu tìu phọt cả cứt lẫn đái tại nhà riêng.

Nhẽ cỏn mua sợi thừng đó bằng trợ cấp chính phủ? Chị biết đéo.


 Anh Chủn (611)

Chị Lói đang kể Forest Gum à? Hehe

 Glory King (612)

Gâm gâm cái lồn mẹ con Chủn chỉ giỏi phá đám nhạt nhẽo là tài. Đúng là quân Nam Kỳ Chó.

Chị dỗi. Đéo kể nữa.


 Anh Chủn (613)

Kể típ đi chị, đéo bật nữa đao. Sure...!

 Cọp Già Gác Kiếm (614)

Càng lúc anh càng nể con Cọp, ngoạihình manly, vện tintin xinh xắn, điềuhành cả trăm nhânviên MBA post doc, khiếu hàihước tục tiểu và nổ hơn BOM. Hehe.
À mà con Kìu Đen nhầm mẹ con Cọp với ai gồi đó@Cô Chủn
------

Đù má, Cô Chủn tả làm Cọp thấy mình giống thế này quá...!

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR1SBTdQArpKcquRQPt4xYDNMXOII8MUqVzb0uQ36N73n1m-kLODg]

Khoái khoái quá...! Địt mẹ...!


 Anh Cừu Đen (615)

Con Đào Lộn Hột cho anh hỏi:
Chứng chỉ (tạm dịch Certificate) khác chứng nhận tham gia (Certificate of Attendance) thế đéo nầu. Hay ý cô Certificate nó phải qua sát hạch, còn CA thì không?
Giám đóc (không phải con Đóc) Ban QLDA là công chức. Nếu không làm ở cơ quan quản lý nhà nước thì làm sao được công chức?


 Cọp Già Gác Kiếm (616)

Để biết ai đó có thực sự trải nghiệm hay không, chỉ cần coi cách dùng từ là biết, lốt cái Gùng. Con Đào Bò
------------

Con cặc...! Cọp dùng từ như vậy là có thực sự trải nghiệm không hả con Đào Bò...! haha...

Sorri mái Cô khác đéo bao gồm Bê...!


 Glory King (617)

Đéo con nào thèm hỏi chị làm cách nào biết được tiền kiếp là một con Mẽo Trắng lính GI ở miền Nam Lừa???

Nhẽ các cô mặc định những gì liên quan đến kiếp trước/sau là nhảm nhí?

Vì thế các cô đéo tin là ông người đủ tinh hoa có thể nhiền hoặc ít nhất là mơ thấy tiền kiếp của ổng?

Địt mẹ. Cuộc sống của các cô nhạt nhẽo vô vị cực đại gồi đó.

Từ giờ đến tối chị sẽ phán tiền kiếp của từng con Bựa cho các cô vãi đái ra quần.

Chị bật mí tiền kiếp con Chủn trước: con nài từng là một giáo Nam Lừa ở trường Petrus Ký (tên cũ của trường Lê Hồng Phong).

Cỏn dạy môn hehe tiếng Pháp. Sau cú sụp đổ của nền Cộng Hoà Ngô Diệm, con Chủn thuộc lứa nháo nhào di tản đầu tiên.

Song không may, cỏn bị hehe hải tặc đồng tính Thái Lan hiếp dâm đến chết trước mặt con vện. Cỏn chết vì thủng guột, khiến cứt tràn vào máo (blood).

(còn tiếp, cắt mẹ cồng đcm)


 Anh Chủn (618)

Hay quá chị Lói, nữa đi chị.
Tôi hay mơ tôi sống ở Mẽo thậpniên 60-70. Còn kiếp-trước nữa là cao-bồi Texas.


 Anh Cừu Đen (619)

Con Lói có nhớ con VC nầu cho cô mấy viên AK lủng đầu để được đầu thai kiếp Lừa không, hia hia.

 Mr Lee (620)

Hehe, anh Lói tiếp đi, tôi hóng, chuyện này tôi cũng đã từng có giải nghiệm, để chiều zảnh tôi bốt.

 Glory King (621)

Riêng con Lý Lươn chị charge 10 USD (khoảng 210,000 Cụ) để được nghe tiền kiếp cỏn.

Lý do: con nài giàu, chị GATO hehe thế mới tài chứ địt con mẹ chúng mày.



 Cọp Già Gác Kiếm (622)

Địt mẹ, nghe bọn tin-tin nổ loạn xạ ngầu mà anh phục con Cọp quá. Con nài đúng là zân tư-vấn buôn nước bọt. Cái lồn zì cũng bấu xâu vào nổ đc, thế mới tài :))).@Cô Zéo Háng
---------

Củm ơn Cô Zéo đã có nhời khen tặng, Cọp nhận ngai và luôn, xin vỗ tai...! bộp bộp...!



 Cọp Già Gác Kiếm (623)

Lúc Con Lói chết còn trinh hông? Hay đã địt được mái em fò VN gòi, cô kể chiện ấy đi, đánh đấm máo me mà làm gì, ghê quá...!

 An Hoang Trung Tuong (624)

Zì vửa review ngânhàng câuhỏi ([fo: color="#FF0000"]Question Bank[/fo]) của [fo: color="#FF0000"]CFA 2013[/fo] cho cả-ba Levels 1-2-3.

Hehe đủ móa cô nầu thithố pass đám câuhỏi nài thì đầulâu to bằng cái thúng. Kiếnthức hànlâm tóe cứt luôn. Zì muốn mần cũng fải trakíu tàiliệu bétnhè, chứ nhiều câu đéo mần ngai được.

Hầunhư tấtcả đều là zạng toánhọc ứngzụng. Nhẽ 100% thuộc ngành Xácsuất Thốngkê. Tấtnhiên tậptrung chủyếu ở 2 món Kinhtế & Tàichính (Economics & Finance), và đều là zạng hànlâm.

Các cô lấy xong chứngchỉ nài thì đầulâu đcm đầy kiếnthức, và hẳn là một người [fo: color="#FF0000"]thôngtuệ trong chốclát[/fo], zưng đcm các cô sẽ quên ngai và luôn.

Bijờ zững bàitoán fântích tàichính ([fo: color="#FF0000"]Financial Analysis Problem[/fo]) thì đều có fầnmềm chuyênzụng để jảiquyết. Các cô mà học kiểu đó thì bú cặc.

Hehe kiếnthức từ Zì tới các cô sẽ khác về cănbản. Các cô học mần Ông Người (a human), chứ đéo học mần Cái Mái (a machine) hehe.


 An Hoang Trung Tuong (625)

Zưng Zì khuyên các cô mần ngành Kinhtài Chuyênnghiệp (như [fo: color="#FF0000"]Jámđốc Tàichính, Chuyênja Fântích[/fo], etc) có điềukiện thì nên thithố một nhát CFA. Ông ý thậtsự là một trảinghiệm thúvị.

Tuynhiên để pass một Level CFA, thì hehe các cô fải có cách học ziêng, chứ học theo tàiliệu thì cắn cứt luôn.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (626)

Tôi, một người Tử tế, gọi ẻm là Đơn Mai Khôi. Khựa style, anh ạ. Điều này chỉ là một trong các yếu tố cho thấy rõ ràng tôi Tử tế hơn các anh bỏ mẹ khác, bao gồm cả anh MTMT chủ quán. Họ gọi ẻm bằng những cái tên rất thô bỉ, theo quan điểm của tôi.@ Mấn

Tôi gọi là Hàng Vồng thì có tử-tế lắm hông, hehe?


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (627)

Tất-liên, tất-liên, lại tất-liên
Bia-hơi, diệu lậu bú dư điên
Từ-chối thì e-rằng mất khách
Thoai đành bú đại, sao đỡ fiền

Khà khà


 An Hoang Trung Tuong (628)

Một câuhỏi vízụ của CFA Level 1 như sau:

Một thanhniên [fo: color="#FF0000"]25 tuổi[/fo] có ýđịnh đầutư xèng để có-thể nghỉ-hiu ở [fo: color="#FF0000"]tuổi 60[/fo] và sống đến [fo: color="#FF0000"]tuổi 90[/fo]. Cỏn sẽ bỏ xèng đềuđều hàng-năm vầu một quỹ hiutrí, với lãisuất [fo: color="#FF0000"]12%/năm[/fo]. Câuhỏi: Lếu cỏn muốn gút [fo: color="#FF0000"]mỗi năm 30,000 Tơn[/fo] mần lương-hiu (sau tuổi 60 và đến tuổi 90, như zựtính) thì từ jờ đến lúc đó cỏn cần nạp [fo: color="#FF0000"]mỗi năm bâunhiêu xèng[/fo]?

Đcm theo đúng tàiliệu các cô được học, các cô sẽ jải bài nài trong khoảng 1 trang jấy, với đầyđủ các tínhtoán PV, FV, I/Y, N, CPT, PMT (là jì thì mời gúc tự).

Hehe zưng học theo kiểu của Zì, các cô chỉ mất 5 fút để có kếtquả hànlâm, bâugồm cả thờijan bật mái-tính.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (629)

Pé Lói kuteo dứt hai bốt hình cứt chứng-tỏ thèm cứt kinh-niên

Kiếp trước là ông chóa chứ Mẽo trắng đéo jè, khà khà


 Chep Chep Chep (630)

[si="6"]Theo phong cách hàn lâm, đề nghị anh Zì kính yêu sét cho cái xì tai này[/si]

 Chep Chep Chep (631)

Anh zì kính yêu. các dạng toán kinh tài, cơ bản đều giải được trong ích seo, vại anh định mở lớp dậy exel cơ bản và nâng cao à. vận đã mạt vậy du mà định cướp bát cơm của em???? huhu

 Thìn Đẹp (632)

Mềnhmàng dững ngài cuối lăm phát đcmnn.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=MBrh3uvtxCA]


 An Hoang Trung Tuong (633)

Câuhỏi vízụ khác của thithố CFA Level 1 như sau:

EPS ([fo: color="#FF0000"]Earnings Per Share, aka Lãi Trên Cổ[/fo]) của côngty nọ bằng [fo: color="#FF0000"]5 Tơn tại 2002[/fo], và [fo: color="#FF0000"]14 Tơn tại 2008[/fo]. Hỏi: CAGR ([fo: color="#FF0000"]Compounded Annual Growth Rate, aka Chỉsố Tăngtrưởng Kép Hàng-năm[/fo]) của EPS bằng nhiêu?
Fươngán Chọn: (A) 15.85%, (B) 18.7%, (C) Đéo biết hehe.

Các câuhỏi của thithố CFA đều có tính thựctiễn gất cao. Zưng lếu các cô đéo biết [fo: color="#336666"]ứngzụng chúng cách khoahọc và uyểnchuyển[/fo], thì cũng chả có játrị đéo jì nhiều.

Tỷnhư trong câuhỏi vízụ trên, [fo: color="#FF0000"]Chỉsố Tăngtrưởng Kép[/fo] cho thấy [fo: color="#FF0000"]tốcđộ tíchlũy tăngtrưởng[/fo] của zoanhnghiệp hàng-năm. Chỉsố nài chínhxác hơn [fo: color="#FF0000"]tốcđộ tăngtrưởng[/fo] đơnthuần. Khi đắnđo jữa hai lựachọn mua Chấng, thì cái nầu có CAGR cao hơn sẽ nên được quantâm hơn.


 Lừachạinhanh đơi (634)

Có những bằng cấp dù ai cũng hiểu bọn giãy chết đong xèng nhưng nếu làm những ngành nghề cụ thể đéo thể đéo có, và bản chất nó là thước đo quan trọng trình ứng cử viên đến đâu.
Và cũng ko phải chứng chỉ, bằng cấp nầu cũng chỉ toàn khí lồn (aka hàn lâm). Tôi ví dụ CFA:
- Ở Lv1 tỉ lệ pass của ứng cử viên người Việt hoặc Châu Á (China, India) cực kì cao, đủ để ỉa vào đầu bọn Mẽo, bọn Âu, 70-30 Tại sao vại???
- Ở lv2, tỉ lệ pass của UCV Việt hoặc châu Á so với bọn Âu, Mẽo chỉ còn 50 - 50, sao kì vại???
-- Ở lv3, đại bộ phận UCV được dự thi lại toàn là người Mẽo, Âu hoặc 1 số nước châu Á zưng giãy chết mới tài, tỉ lệ pass lại chỉ thành 20 - 80 tmt.
Đó là bởi vì ở lv1 và lv2, kiến thức bỏn cho đi thi chơi bài chiều rộng, học gạo và học tủ kiểu VN, Tào, Ấn đặc biệt hiệu quả trong khi học hiểu và học thực tế kiểu Âu Mỹ ăn khí lồn ngai.
Nhưng đến lv3, kiến thức để pass lại phải là kiến thức thực tích lũy từ kinh nghiệm làm việc. Haha đương nhiên học theo kiểu nài UCV người Á ăn khí lồn khi toàn kiểu học để lấy bằng cấp, mà học vại thì có qua được lv3 cái buồi tôi đơi nài.
Không phải thằng nào qua được 3 lv của CFA đều giầu, nhưng bỏn đều có kiến thức về tài chính ở tầm cả thế giới đều chấp nhận và đánh giá cao.


 Trang Chu (635)

Thư gửi các em “An hoang Trung tướng”

Năm mới, thông lệ anh vẫn gửi thư chúc Tết tới cần lao, anh yêu quý.

Các em là tương lai của anh. Nơi anh sống cách các em xa xa là 200 năm về tương lai. Nhẽ thường, An hoàng trung tướng Online Oner- đệ anh cùng anh về nơi ấy. Zưng Chúa bảo ở lại dìu zắt các em. Âu cũng là công nghiệp của cỏn.

Những năm qua, AHTT đã cố gắng záo hóa các em đặng tiến bộ, anh ghi nhận cống hiến của cỏn và zác ngộ của các em.

Đường tương lai xa xăm, mỗi ngày các em nhích khấc tăm.

Nơi anh đang sống, thanh bình, tao nhã, các thói hư tật xấu của thời đại các em hầu zư không còn, nhưng anh vẫn thấy thích bởi đó quá quá trình tiến hóa tích cực.

Các em thân yêu, năm mới có nhời thờ cúng Tết.

Xuân này kém hẳn zững xuân qua
Các em đói khát khát khát là
An hoàng lao tâm cùng khổ tứ
Năm mốt sẽ tốt hơn năm xa!

Các em gắng gỏi trước kiếp ma
Mang vác nặng nề nặng nặng là
An hoàng mau mau hoành xứ mạng
Chúa vỡn hàng ngày xót xót xa!


 chidaotuyen (636)

cha con nhà H-H bên 1A VĐ là Huỳnh-Hiếu. Bố Huỳnh đi biệt phaios ở Cam về bị ông Tùng nhét vào 1A, mổ rất kém, chết liên tục. Đến ông con Hiếu học Y HN 87-93 cậy bố rất tinh tướng, thi nội trú ngoại trượt vỏ chuối,xin làm ở 1 A là gì có vị gì, không biết bác nào PR mà kinh quá!
ANH ZEO HOANh 592


 An Hoang Trung Tuong (637)

Khác với Level 1&2, thithố CFA ở Level 3 lại hầunhư đéo còn tínhtoán jì mấy, thế mới tài, mà tuyền là các câuhỏi mang-tính kháiquát.

Chảzụ: Con A mới con B là co-founder (đồng-lãnhtụ) của côngty XYZ. Hai con nài muốn đặt một chỉtiêu tàichính cho côngty (vízụ "jảm nợ zài-hạn 100 tỷ Cụ & tăng nợ ngắn-hạn 50 tỷ Cụ" etc). Con A thì khảosát kỹ các vướnđề ảnhhưởng nhiều đến chỉtiêu đó, còn con B thì đưa mẹ các jảifáp. Vậy con nầu đúng, hay cả 2 con cùng đúng?

Hehe đcm zững câuhỏi zạng nài con nầu có [fo: color="#FF0000"]trínhớ tốt, kinhnghiệm nhiều, tưzuy ngônngữ nhanhnhại[/fo], thì sẽ jảnhời gất ngon. Chúng khác với Levels 1&2, ở đó cănbản cần kỹnăng thuầnthục, đầulâu thôngminh, và tưzuy trìutượng hoànhtráng.


 An Hoang Trung Tuong (638)

Với kiểu sắpxếp Level của CFA, thì việc bọn Lừa hoặc Á Châu nói-chung đéo qua được Level-3 nhiều như Tai Mẽo là chiện đươngnhiên.

Đcm chúng cốtình nhét vầu Level nài tuyền các vướnđề ngônngữ. Mỗi câuhỏi thì fần tìnhhuống zài như sông Volga, có-khi tới 3 trang đcm. Đọc hiểu zững câuhỏi nài với zân Á Châu thì quá là cựchình, chưa nói tới chiện jảnhời.

Thuậtngữ hànlâm cũng cực nhiều, câucú thì hehe vãi mẹ zắm luôn. Vízụ:

"Regarding Carnegie’s statement comparing [fo: color="#FF0000"]buyout funds[/fo] to [fo: color="#FF0000"]venture capital funds[/fo], the statement is true with regard to [fo: color="#FF0000"]middle-market buyout[/fo] funds only, because [fo: color="#FF0000"]mega-cap buyout[/fo] funds’ returns tend to be more uncertain".

Hehe Tai Lông đểu quá đi.


 Cam Ho Đào (639)

To con Cừu Đèn ở cồng gì đéo nhớ:

"Chứng nhận đã học qua" là danh hiệu phong cho tất cả who đã ngồi và đã học và passed. Kể cả ngu như tôi và anh Cọp bartender. Cái này do cơ sở đào tạo cấp.

Dưng "chứng chỉ" là chứng nhận đủ điều kiện hành nghề, do 1 cơ quan quản lý nhà nước cấp.

Cá biệt có những chứng chỉ còn khó đoạt hơn cả MBA như chứng chỉ tư vấn tài chính quốc tế mà mụ Zì vừa biên ở trển.

2. Về thằng GĐ dự án: Ở cấp huyện, thường là 1 thằng phó 1 phòng liên đới được/bị ủn sang làm giám đốc ban/hội đồng nào đó.

Ví dụ Phó phòng XD hay sang làm GĐ Ban QLDA; Thằng phó phòng tài chính sang làm Trưởng ban GPMB etc...

Vậy bản thân bỏn là công chức gộc cbnr đúng không anh?


 Cọp Già Gác Kiếm (640)

Zì làm đéo gì phải gồng lên hót chiên môn để hù dọa bọn Bừa làm giề...!

Ku nào đóng tiền học Mụ Zì thì đéo phải vì hình ảnh nài:

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc6/267262_409431962438189_1207046043_n.jpg]

Mà vì hình ảnh nài:

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSkRzA8_a_HnSFaIW5OlIx1pAO6TYO-k-4Xox1N6qS42Nt3dm9WZg]

khà khà, Cọp mà nịnh mà Mụ Zì đéo khoái mái cô cắt dái Cọp đi!


 Dragon Fly (641)


Tiện đây, em cũng có vài lời yêu thương tha thiết (xin mạn phép tất cả những người liên quan) được nhắn nhủ công khai trên quán rằng: từ nay, nếu anh chị nào quan tâm đến Zì, đến cuộc đời Zì, đến chuyện tình ái vện vẹo của Zì... xin vui lòng liên hệ trực tiếp với nick name An Hoang Trung Tuong (aka Zì Bất hủ và vĩ đại). Em tin khổ chủ sẽ có lời giải đáp thích đáng nhất.@To Whom It May Concern
==========================
[youtube=http://youtu.be/EAcO5zlsQo0]


 An Hoang Trung Tuong (642)

Kỹthuật Bán-hàng ([fo: color="#FF0000"]Selling Techniques[/fo])

(1) Muốn có xèng thì fải [fo: color="#FF0000"]bán được hàng trước[/fo]. Chưa nói jì đến Lãi, đéo Bán được thì Cặc cũng đéo có mà hít, nói jì Lãi.

Làm-sao bán được hàng?

Muốn bán được hàng, trướctiên fải có Hàng đã, hehe. Zưng đcm Zì lại [fo: color="#FF0000"]jảđịnh các cô đã có Hàng[/fo] gòi, jờ đem bán.

Làm thế-nầu để các cô có Hàng mà Bán, thì đợi bài khác nhế hếhế.

Bán hàng, cũng như đi [fo: color="#FF0000"]săn súcsinh trong gừng[/fo] vậy. Gất là khó nhằn. Đươngnhiên có zững loài súcsinh đầnđộn, zễ bị các cô săn. Cũng như người tiêuzùng thôi. Zưng số đầnđộn nài càng ngài càng hiếm hehe, và thợ-săn như các cô lại càng lúc càng đông.


 An Hoang Trung Tuong (643)

(2) Đcm muốn săn được tốt, trướctiên các cô fải biết mình định săn jì, aka [fo: color="#FF0000"]Xácđịnh Mụctiêu[/fo] hehe.

Các cô đi bắn Ông Hổ thì khác đi bẫy Ông Chiêm. Ông Hổ khó bắn hơn, zưng játrị hơn. Ông Chiêm thì zễ bẫy thôi, zưng đcm chả để làm đéo jì cho đời ngoài tiếtmục nướng-vàng nhắm ziệu.

Nhiều con cất-công vầu gừng sănbắn, mà đcm còn đéo biết mình định săn bò-tót, hay lợn-lòi, hay têtê, hay vượn. Đi săn như nài kêu là [fo: color="#FF0000"]Đi Chơi[/fo], chứ sănbắn đéo jì.


 Te Hoa (644)

Chủ đề nài hay đấy, anh lót dép hóng.

Hôm trước Zì giảng về kỹ thuật đòi nợ. Tiện đây Zì giảng luôn kỹ thuật đi khất nợ đi. DCM cuối năm đói kém chủ nợ đòi rát cả tai. Đáng lẽ ra phải giảng cái này sớm, hehe.


 Lang Bờm (645)

Cọp-Đào Bò
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjsLvzQ-8I5IaOiKOei37pDe_O1Y36KWcUP4mNqH_KTZOD-WcKhyuH86_yt2Ns-GsDutdAmiL1TLw9PgOshNsFQUyLbpZhpd_4olj-AG9p7zimJVl_AJKqAGiHOlCPc-YX2XHPrNfTnY-CC/s1600/1091500_9324_625x1000.jpg]
Con Cọp mới con Đào Bò cứ tỉn nhau suốt ngài dư thế, sẽ đẻ ra con này.


 Cọp Già Gác Kiếm (646)

Cô Bờm xỉ nhục Cọp quá...! Tỉn nhao cũng phải kím thượng đẳng với nhao chớ..!


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (647)

Lếu mục-tiêu đi săn là bắn chết mẹ hết dững jì động-đậy kể cả thằng thợ-săn hàng-xóm thì vưỡn là đi-săn chớ đi-chơi đéo đao, khà khà

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (648)

Mờ nhẽ Hàng quan-trọng hơn Bán-Hàng

Lếu là hót gơn thì đéo muốn bán cũng có thằng hỏi mua, khà khà


 An Hoang Trung Tuong (649)

(3) Xácđịnh mụctiêu xong gòi, thì các cô fải [fo: color="#FF0000"]Chuẩnbị Đồnghề[/fo].

Đồnghề có-thể gất đazạng: Bẫy, Lưới, Súng, Cung-tên, Ná, Gậy, Gạch-đá, Zao-kiếm, thậmchí Tai-không cũng được coi là đồnghề.

Các cô fải chọn cho mình một [fo: color="#FF0000"]Đồnghề Fùhợp[/fo].

Có 2 kiểu Fùhợp cần quántriệt đảmbẩu, là (i) fùhợp với đốitượng mụctiêu của các cô, aka các ông súcsinh trong gừng, và (ii) fùhợp với chính các cô.

Đcm các cô định đi bắt Ông Chiêm, mà các cô lại mang mãtấu mới zây-thừng, thì hehe các cô bắt kiểu jì? Cũng như định bán quantài mà lại mua một tiệm fở.

Đươngnhiên các cô có-thể zùng mãtấu zình chém ông chiêm, hoặc sửa tiệm fở để bán quantài. Zưng đcm, điều ý thật ngớngẩn.

Các cô muốn bắt Ông Chiêm bằng súng, zưng các cô đéo có súng, và định đi mướn, trong khi các cô lại có sẵn bẫy & lưới, thì đcm điều nài còn ngớngẩn hơn cả điều trên.

Zì có con đệ mần nghề buôn lưới-đánh-cá ở Fồng từ thời 198x. Trong khi bọn con-buôn kỳkịu thường mướn (hoặc tậu) một quầy trong chợ Sắt để bán hàng, thì cỏn thuê mẹ một con xe Uaz để chở hàng xuống tận cảng Cá, nhắm tới zững đốitượng tiêuthụ xịn.

Thuê xe thời thởi gất đắtđỏ. Nên đcm con đệ Zì fải tiềm cách chiếmzụng vốn, aka thuê trước jả xèng chậm. Để mần điều nài, cỏn sắm một bộ-cánh cực tươmtất với nhânzân hồi hổi. Nầu kiếng gọng-vàng, jầy moka Italy, cặp za cá-sấu, bằng xèng vaymượn tứtung. Và hehe, cỏn cỡi xíchlô đến địađiểm tácchiến, sau khi gởi xe-đạp ở một chỗ kínđáo.

Đồnghề đó của cỏn, theo Zì là hehe gất fùhợp. Cỏn làm đéo jì có Súng hehe. Các cô muốn khinh cỏn là jì cũng được, miễn cỏn vưỡn bán được hàng (lưới-đánh-cá), và zần có xèng.


 Mr. RedCock (650)

Zì ới..làm sao có hàng bán quan trọng hơn..zì giảng luôn đi

 An Hoang Trung Tuong (651)

(4) Mụctiêu gõgàng, Đồnghề hoànhảo, thi các cô fải chọn được [fo: color="#FF0000"]Thời-điểm aka Thờijan & Địađiểm hợplý[/fo] hehe thế mới tài.

Địađiểm thì đươngnhiên gòi. Các cô sang Ja Lâm thì chỉ săn được Con Fò chứ sao săn được Ông Hổ?

Thờijan cũng vậy, các cô đi ban-đêm thì làm-sao túm được Ông Chiêm ngonlành?

Liuý, Địađiểm trong context Zì đang nói là Market, chứ đéo fải Segment nha. Địađiểm-segment sẽ nói sau.

Cũng vízụ con đệ Zì buôn lưới kể trên, thì con nài chọn Địađiểm là Cảng Cá chứ đéo fải Chợ Sắt truyềnthống.

Lếu cỏn vầu bán lưới trong Chợ Sắt, thì khác đéo jì đi ăn-xin cùng zân Quảng Xương? Đọ thế đéo nầu được.

Còn Thờijan? Hehe hẳnnhiên là một tínhtoán hợplý của cỏn. Cỏn chỉ zình lúc bọn thuyền-cá trở-về từ biển, thường trước ngài 1 & 15 âmlịch vài hôm. Đươngnhiên lúc đó tỷlệ lưới hỏng là cao hơn hẳn các ngày khác trong tháng. Bọn đánh-cá Fồng khi đi một chuyến về, thì muốn thai/sửa đồnghề ngai, trước khi đi chuyến mới, chứ hiếm khi đợi lúc sắp khởihành gòi mới mần.


 Cọp Già Gác Kiếm (652)

Mờ nhẽ Hàng quan-trọng hơn Bán-Hàng

Lếu là hót gơn thì đéo muốn bán cũng có thằng hỏi mua, khà khà@Cô Fa
-----

Như Cô Fa nói quan điểm coi trọng Hàng hóa hơn thì thuộc trường phái TrọngSảnXuất

Trường phái với quan điểm Có Cứt cũng bán được, gọi là TrọngBánHàng

Còn một trường phái nữa là Trọng Karketing.


 Lang Bờm (653)

Cô Mèo đừng quá căng thẳng chuyện phong bì. Trúng con thợ mổ là đứa tiền-bạc cỏn sẽ tự tìm cách liên lạc cô để báo giá, thường qua mấy đứa y tá hay hộ lý. Đéo có xèng cỏn chưa bóc bánh mà. Còn gặp loại không-tiền-bạc thì cô đéo đưa gì cỏn cũng làm tốt nhất.
Kíp thực hiện làm đéo gì đến 7 đứa, 2 con thợ mổ chính-phụ, 1 đứa gây mê, 1 đứa y tá dụng cụ nữa là hết mẹ.


 Cọp Già Gác Kiếm (654)

Karketing = Marketing, đit mẹ buồn ngủ quá gõ sai hoài!

 Cọp Già Gác Kiếm (655)

Marketing thì bai bổng hấp dẫn, nhưng đéo thực tế, sát sườn. Cọp khoái Sale nhứt trong các môn!

Nhớ hồi mới bập bẹ mần ăn, gặp 1 con ba tào bán hóa chất chợ Kim Biên rất giào có, cỏn nói : Ngộ thuê mẹ 2 con Đài Loan về bán hàng cho ngộ, tụi Lừa thấy Đài Loan bán thì mua rầm rầm, tính ra lợi hơn 10 con sale Lừa!

Địt mẹ, mái cô có thái hay không?


 An Hoang Trung Tuong (656)

(5) Mọi thứ sắpđặt xongxuôi. Các cô đã vác đồnghề gồm tuyền bẫy & lưới vầu gừng chuẩnbị săn Ông Lợn. Chọn đúng thờiđiểm là mùa độngzục, và chiếntrường là gừng Cúc Fương. Đcm thế là chuẩn gòi chứ còn đéo jì.

Zưng đcm súcsinh đazạng lắm các cô ạ. Các cô có-thể đặt bẫy (trap) trên một đường-mòn gòi ngồi đợi Ông Lợn sập. Zưng nhỡ các ông ý đéo đi theo đường-mòn, thì sao? Hoặc các ông ý biết đó là bẫy, mà tránh mẹ đi, thì sao?

Các cô cũng có-thể ngồi zìnhzập trên một cây cổthụ cạnh bờ-suối, để khi Ông Lợn tới bú, thì tung mẹ lưới xuống tóm ông ý. Zưng nhỡ các ông ý đéo cần bú nước, hoặc đéo bú ở suối đó, thì sao?

Các việc ý cũng jống như các cô thuê một shop bán hàng ở một chốn đôngđúc, gòi chờ khách vãnglai tới mua. Đều là [fo: color="#FF0000"]Trapping[/fo] cả thôi, nghĩa-là chăng-bẫy đợi con-mồi.

Khi con-mồi đôngđúc, thì bẫy cũng khá hiệuquả. Zưng ngược-lại, thì méo mồm. Các cô fải tự đi tiềm con-mồi, hoặc ép chúng gơi vầy bẫy. Việc nài kêu là [fo: color="#FF0000"]Hunting[/fo].

Chọn Hunting hay Trapping, thì thuộc về [fo: color="#FF0000"]Lựachọn Chiếnthuật[/fo] của các cô.

Các cô chỉ cần nhớ, [fo: color="#FF0000"]bắt ông jì hiếm, thì fải chơi Hunting, ngược-lại, thì chơi Trapping[/fo]. Chảzụ bọn câu mực ngoài biển thì fải zùng đèn măngsông để lừa các ông mực chui vầu bẫy. Còn bọn đánh-cá luồng thì đéo cần. Cứ quăng lưới xuống luồng cá gòi kéo lên thôi.

Săn Ông Lợn trong gừng Cúc Fương cũng vậy, các cô có-thể trói một ông lợn female để nhử, hoặc đạikhái thế.

Vậy mần Hunting như nầu là chuẩn? Hehe mời các cô học các ngón FastFuck của Zì kínhyêu. Tấtnhiên kiểu chơi bửn như Gải Đinh Trên của các bạn vá-săm là đéo được chấpnhận, zù hehe cũng là Hunting đấy.


 Mr. RedCock (657)

Hay quá cô Tiger...vậy thì theo cô shit cũng bán được? example?

 Cọp Già Gác Kiếm (658)

Cô Cặc Đỏ: Cứt đương nhiên dễ bán rồi!

Nhưng ý câu đó dành cho bọn sale chiên nghịp. Đã là sale gộc thì đéo care phải bán cái gì? Đéo đổ thừa sản phẩm mình tệ quá, đéo đổ thừa thương hiệu yếu quá...! Tất nhiên giá sản phẩm phải phù hợp, đéo thể bán cứt với giá bằng vàng được!


 An Hoang Trung Tuong (659)

(6) Và hehe, khi con-mồi sắp sập-bẫy, thì [fo: color="#FF0000"]đéo được để chúng thoát[/fo].

Một em bầnnông vác xèng lên đaotao tính mua một cái bếp gaz, đang sămsoi ở quầy của các cô, mà các cô để ẻm đi mua mẹ chỗ khác, thì đcm các cô cứt cũng đéo có mà cắn.

Vướnđề nài thuộc về [fo: color="#FF0000"]Kỹnăng Chănzắt (Pitching)[/fo] hehe. Kỹnăng nài thì có gất nhiều, mời gúc.


 Glory King (660)

Chị sure đây là hoạt động ngày Tết của 90% con nhà quê Bắc Kỳ Chó trên quán nài:

[img=http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/IMG_6003-f8c0f.jpg]

Đây là con Fa Mồm Đỏ nài:

[img=http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/IMG_6072-152ad.JPG]



 An Hoang Trung Tuong (661)

(7) Vậy các cô đã thấy đcm, cứt cũng bán được, nếu mần đủ các bước như Zì nói.

Bọn thợ-văn nói, Văn Lừa thì bán cho chó. Đcm Lừa biên-văn thì gọi là Chơi Văn, chứ đéo ai gọi Làm Văn.

Zì đéo nghĩ vậy. Zì đang tiềm cách bán Văn hehe.

Mụctiêu thì các cô thấy gòi đấy. Kháchhàng của Văn Sảnfẩm (cụtỷ là Văn Bựa) là [fo: color="#FF0000"]tầnglớp tríthức trungliu[/fo] trở-lên. Họ nằm ở tầng thứ 3-4-5 trong tháp Mátlâu.

Đồnghề cũng đơnjản, đéo tốn xèng đầutư. Đó là một [fo: color="#FF0000"]Free Blog Service[/fo] của thằng Gúc. Đồnghề nài có-thể được nângcấp vầu lúc nầu-đó thíchhợp, zưng cũng đéo quantrọng.

Thờijan thì đéo có jớihạn. Văn đéo jống jò-lụa hay áo jacket mà cần bán lúc chập-tối hay đầu mùa-đông. Địađiểm là thằng Gúc. Thằng Gúc là nơi bọn tríthức trungliu tậptrung nhiều nhất, chả có đéo jì fải lăntăn.

Và cuốicùng, Zì đang Hunting hehe. Côngcuộc Hunting nài kéo-zài đã 5 năm và chưa có zấuhiệu cần ngừngnghỉ.


 Mr Lee (662)

Tết nhất nóng vãi fa, tôi chại mẹ về quê cho mát, hehe

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/iPad/7a852f3f.jpg[/IM]

Cây cối hoa trái ngon nhẻ

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/iPad/3b460f77.jpg[/IM]

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/iPad/fbe16ef3.jpg[/IM]

Chiêm hót cũng líu lo

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/iPad/50d580e4.jpg[/IM]

Đào cũng nở ác

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/iPad/e554ba75.jpg[/IM]

Rau cỏ sẵn phết, hehe

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/iPad/f9a0ad6d.jpg[/IM]


  Pín (663)

quê nhà anh Lí cơ ngơi ac phết nhể, có cả ao cá hả, trông như mới xây? bần nông nhưng mà đẹp he he dcm

  Pín (664)

Dì vĩ đại giảng bài đơn giản dễ hiểu, anh lè leg nưỡi ha hóng dcm tmt

  Pín (665)

quê nhà anh Lí nhẽ đúng thuần lừa thì cái bậc thềm phải bằng đá tảng xanh to:

[img]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/iPad/fbe16ef3.jpg[/img]

bậc thềm nài đéo văn-nho, tôi chê


 Cọp Già Gác Kiếm (666)

Hôm nai để thư giãn, Cọp biên típ 1 loại Cocktail dâm đãng để cô Pín thần địt đong vện tin tin...! Đó là loại Cocktail có tên Blowjob, thế mới tài!

Nó đai:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiqAcBGBZQvFECPO-AKyi_xH6-gxaBFcw3dLai2dVEdgvdi6q6kzdTt1ohvy6hsk2QAcGdwK3AzaLJqQwU5UYZFQH1iwkCNtouGPIqWKjYuuo8BtVT08WoMWICAE4KJJiPUH1aWgcHItA4O/s400/DSC06688.jpg]

Mái cô chuẩn bị cái ly shot glass, còn gọi là ly B52 nó như nài

[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRaD9aDKA6VwmL4GoOP6EsHkO9_sLAS0eOquu_nE4nX3Ryn9sNUAg]

hay thế nài:

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcReru0ghl4L8SDn2E4WufKQaOdayqQaJ2xwpavVWj4OkidbN3w3]

Cô đổ 1/3 ly rượu Bailey, là một loại rượu sữa mà VS hay uống, giá tầm 300K cụ thôi, đai nài

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhI0Ne2VzS4qQO3O8UJ89xcWa_SLiDGmXNrfstbs5-LoPk39PpgpFBPOelPByHBGie9EFFqPV6D1ByI1OS1aF47Q830mDAJwiqi_by7uVIIZor4B8_yXU_VveRG7KWZyZRui7CZvQGIORY/s1600/baileys+112.jpg]

rồi đổ tiếp 1/3 ly một loại rượu mùi cafe có tên là Kahlua, cũng chỉ tầm hơn 200K cụ thôi, nó đai:

[img=http://ruouoi.com/userfiles/assets/kahlua_brand.jpg]

sau đó cô đổ thêm 1/3 lý Vodka loại nầu cũng được. Chơi chai nài cho nó cá tính:

[img=http://drinksdaily.com/wp-content/uploads//2009/08/russian-standard.jpg]

Trên cùng, mái cô xit một chút kem tươi làm bánh , goi là whipped cream, nó nè:

[img=http://www.denvergrocery.net/images/whipped.jpg]

xịt lên thế nài:

[img=http://pad3.whstatic.com/images/thumb/3/35/Make-a-Blow-Job-Shot-Step-3.jpg/550px-Make-a-Blow-Job-Shot-Step-3.jpg]

vại là cô có một ly Blowjob

[img=http://cdn2.foodviva.com/static-content/food-images/kahlua-cocktails/blow-job-shot/blow-job-shot.jpg]

Khi uống, Vàng son phải liếm liếm kem, rồi ngậm hết miệng ly, ngửa cổ làm cái ực.

thế nài:

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSwpB06Ip7OPdEhdzVDJMYK5_sZn_3RHHsq2B6ht0UwejEI6Y0LkQ]

mái cô xem clip sau đai

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Fi_ja3Urdtg]

Chúc mái cô sau khi vện tin tin blowjob cái ly xong thì sẽ đến phiên buồi mái cô! khà khà...


  Pín (667)

[img]http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2013/02/07/17/20130207174314_0.jpg[/img]


Ối xời địt mẹ hà nội nghìn nam văn hiến đun bánh trên hè phố địt mẹ lũ bần nông.
trăm trăm chủ nhà này là loại súc vật mù căng chải, nó coi vỉa hè là của nhà nó, thản nhiên bắc nồi đun bếp ha ha ha.
Ấy địt mẹ kinh thành thủ đô cả nước đó địt mẹ lũ bần nông


  Pín (668)

phải điều ngay cam đến, chặt bay đầu tiên là con chủ nồi bánh, rồi gô nó lại, đổ hết bánh chưng đi, nhét nó vào nồi, rồi luộc nó địt mẹ cho dân sợ vãi cứt ra.
Cái lồn gì chúng cũng lôi ra hè thế mới tài, từ ăn, nấu, đánh bạc, dỗ con, ỉa, đái, thiếu mỗi địt nhao trên hè. mà có thể chúng địt rồi mà tôi đéo biết?
Địt mẹ chán chán là.


 Gió chuối (669)

Cái nài Chuối đồ là để gìngiữ bảnsắc vănhóa tôngzật anh Pín.

Xuất phát từ triềnthống này

[im]http://nongnghiep.vn/Upload/Image/2008/9/8/banh.jpg[/im]


  Pín (670)

Anh |Cọp thánh thật, cái đéo gì cũng biết.
vàng son nào làm thử xem xem, tôi chắc chắn ngon, có cái đéo dễ tìm cái xịt kem lên trên.
Địt mẹ cho vàng son 3 li là nhậu đc luôn đéo phải nghĩ dcm tmt


 Cọp Già Gác Kiếm (671)

Cô Pín ra chỗ bán đồ làm bánh đấy! nhiều lắm, có cứ hỏi whipped cream, hay whipping cream cũng là nó, đó là loại cream đậm đặc thôi, bọn sex party hay bú liếm nhao, nó cũng xịt cái này lên người rồi bú liếm đái cô.





 Mr. Tran (672)

Anh Bín không ở nhà nên không biết.

Năm nay Tết đìu hiu lắm. Khủng hoảng đến từng người, từng nhà rùi.

Giờ tiết kiệm tối đa mà. Luộc bánh tính ra rẻ hơn mua nhiều. Thế là luộc thôi.
Mà nhà ống thì luộc vào chỗ đéo nào, nếu không vác ra ngoài, hả anh?

Nhà nào có sân thì còn đỡ. Nếu không, chỉ có vác ra vỉa hề thôi, phỏng anh?


[im]https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTwarOUma9e3x8tsBlFckJoyBI25jNwYXTxTvvGKhSmCsAcrWqd[/im]


  Pín (673)

@ anh Trạm
Nhà tôi luộc bếp dầu đc mà, 1 nhà luộc chục cái thôi chứ?
Nhà nó chắc chắn luộc đc, dùng nồi nhỏ hơn đun bếp điện hoạc ga là ok.
Nhưng tính bần nông nó thế, nó bê ra hè do tiện chứ đéo phải do nhà nó ko có chỗ trong nhà.


 Mr. Tran (674)

Bọn họ tuyền vài ba nhà chung 1 nồi mà anh.

Cho nó đậm tình làng nghĩa xóm.

[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcS-S4k5c3hL2ryKyDZlEGNnwdwp5ZpXkrdb_Ld9S03SRs8pTak_cg]


Họ chọn đun củi cho hạt dẻ. Đun bếp dầu để vỡ mồm hả anh?

Hồi ông bà tôi còn, pama tôi cũng có luộc bánh chưng, đun bếp dầu.


Nhưng 20 năm nay, tuyền kết hợp đặt mới cả ở quê cho.


 Langbat kyho (675)

[si="5"][co="#000000"]
Mụ Zì giảng bài này hay rất, tôi thật khâm phục!

Con Cọp vẫn cái thói salon khi nói về Sales & Marketing. Cô nhìn bài giảng của mụ Zì đi, hết 2/3 là mụ mủ đang nói về Marketing nha cô? (Tôi đoán vậy không biết có đúng không, cái này chắc mụ Zì biết chính xác hơn.)

Cô cứ nhìn Marketing theo kiểu của cô thì ngàn đời nó cũng chỉ thứ để chém gió, đéo khác được.[/co][/si]


 Langbat kyho (676)

[si="5"][co="#000000"]
Cọp:

Cô Pín ra chỗ bán đồ làm bánh đấy! nhiều lắm, có cứ hỏi whipped cream, hay whipping cream cũng là nó, đó là loại cream đậm đặc thôi, bọn sex party hay bú liếm nhao, nó cũng xịt cái này lên người rồi bú liếm đái cô.

Cô phải hướng dẫn người ta là mua loại : Dairy Cream hay Nom-Dairy cream nữa nha cô, chỉ vậy con Pín ra tiệm nhìn xong sẽ về hỏi cô tiếp đới.[/co][/si]


 Langbat kyho (677)

[si="5"][co="#000000"]

Non-dairy cream not nom-dairy cream.[/co][/si]


  Pín (678)

anh kiho
tôi nhớ he he bọn nó đổ kem vào túi bóng, cát cái lỗ ở gõ túi bóng, rồi bóp, thế là vẽ hoa văn lên bánh.
địt mẹ ở lừa giờ đúng là công nghệ vượt bậc, có cả hộp xịt he he.
Vụ anh trần khắm nói tôi đéo tin, đéo có chiện chúng chung nhao nấu, tình nghĩa cái đầu buồi hangf xóm lừa, nhất là gần nhao cùng khu phố xá, nhà nào chả chửi nhao, hoạc kiện tụng, đéo chém nhao là mai anh lại bẩu chúng chung nhao nuộc bánh ?


  Pín (679)

chung nhao phải là họ hàng đéo sống GẦN nhao, rồi thấy có người luộc vỉa hè thì đua nhao dcm.
mất hết cả mĩ quan phố xá


 Cọp Già Gác Kiếm (680)

Con Cọp vẫn cái thói salon khi nói về Sales & Marketing. Cô nhìn bài giảng của mụ Zì đi, hết 2/3 là mụ mủ đang nói về Marketing nha cô?@ Kỵ Hồ
-----------

Marketing cái lồn..., Mụ Zì đang nói về Sale.

Chắc con Hộ (not âm hộ) đang lầm với chữ P - Place (aka Phân Phối) trong Marketing Mix phỏng?

Cọp đoán con Hộ mới sinh viên ra trường, đang thuộc bài khá..., có được tham gia thực tập cái dự án Marketing nào chưa? hay chỉ được đứng phát tờ rơi góc ngã tư !!!


 Cọp Già Gác Kiếm (681)

Bánh chưng nấu lề đường
+
Quây tàu phóng bạt mạng
+
Say xỉn lái xe

sẽ ra cái này:

[img=http://www.bepgiadinh.com/sites/default/files/styles/blog_fancy/public/hinh_chinh/bong-nd.jpg]

Vậy thằng nào ở tù???


 Tuong Can (682)

Em thử chửi phát nhưng đéo biết. Thời khủng hoảng xem VĂN BỰA hay!

 Mr. Tran (683)

Anh Bín thiếu niềm tin vào Lừa quá. Khà khà.

Ví dụ nè:

[im]http://dantri4.vcmedia.vn/Jgn6cCIPnccccccccccc/Image/2013/01/Goi-banh-chung-tap-the/13-56fe1.jpg[/im]


Tình Lừa



 Mr. Tran (684)

Anh nào muốn pha cocktail hầu vợ, tôi gợi ý tải quả Cocktail Flow về máy tính/điện thoại để xài.

Hay phết đấy!

http://cocktailflow.com/


 An Hoang Trung Tuong (685)

Nhà con Lý Lươn ở quê đông xèng mà xây như cái buồi què.

Xèng đéo thiếu, mà đéo biết mần cái sân bằng đá, cái thềm bằng đá. Đcm sân thềm bằng gạch đểu đấy chỉ 15 năm là nát-bét như cứt trâu, lại sấusí vôđối.

Đất thì gộng, mà đéo biết quyhoạch cái vườn cho tửtế. Đéo jì không có nổi lấy một ông cây cho bóng-mát, hoặc cho quảtrái liuniên, cũng đéo thấy tí cỏ nầu. Jồng tuyền ba cái thểloại lăngnhăng như cau mới quýt làm đéo jì mà lắm thế. Lại còn jồng trong chậu nữa.

Zì chê toànziện và thâmđộc.


  Pín (686)

Dì chê đúng rồi, nhà con Lí bần nông kiểu trọc phú, xây kiểu tốn kém mà đéo văn-nho

  Pín (687)

Anh trạm khắm, cái link của anh tôi nghi là họ hàng lắm, bọn tây hồ đất rộng anh em hay ở gần nhao, vì xa xưa nó là cái làng mà.
Phố xá mà đéo họ hàng tôi đéo tin lấu bánh together, nó đéo chém nhao là vui rồi


 Mr Lee (688)

Hehe, có ngần ấy tiền thì tôi tội đéo xây kiểu ái, tôi mần quả smarthome ngai, đcm. Nhà ông chú.

Xây cất tốn kém phết, quãng hơn chục tỷ cụ chứ đéo đùa, nhà tuyền gỗ tốt hehe, trong nhà còn có ông hổ nhồi như nhà con Phập mìn, trông ngang nhà con Minh béo diễn viên hài đéo zì.


 Mr Lee (689)

Nhẽ đây là cây nhãn

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/iPad/f9ed4b63.jpg[/IM]

Bậc nài nhẽ bàng đá thì đẹp hả?

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/iPad/f1f24ada.jpg[/IM]

Đá thiếu đéo zì nhẻ, xung quanh ao tuyền đá mà

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/iPad/272041d6.jpg[/IM]


 AnhZeoHoanh (690)

Hehe địt còn mẹ, Zì buồi trùn làm thế nồn nầu lôi đc cả záo-sư xì-tăng-fotj vào làm bựa viên nài. Bọn baanf noong lừa đang zânz đầu một cuộc campaign để bài-trừu bựa viên nài. Tôi đề nghị anh Bín lòn-trao đại ziện cho Quán bựa mở cuộc campaign backup cho ông ấy, đặng thúc đẩy công cuộc khai sáng của Zì buồi trùn he he
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/02/130207_joelbrinkley_petition.shtml


 AnhZeoHoanh (691)

Bài Zì buồi trùn núp bóng záo-sư xì-tăng-fotj viết :)))
http://my.chicagotribune.com/#section/-1/article/p2p-74207525/


 Ton Dong (692)

Cô Zéo méo vầu đai sign đi, petition by con Bắc Thần đệ anh.

https://www.change.org/petitions/professor-joel-brinkley-don-t-give-in-to-loud-mouth-mobs-with-social-media-tools

Đcm bọn Lừa mọi rợ lại húng chó, nhai su hào thủ dâm quen thói.


  Pín (693)

Lừa ngu nhể, thằng giáo sư nói đúng con mẹ nó rồi nhận mẹ nó đi còn kí kí cái lồn ý mà kí.
Địt mẹ tuyền húng chó, cứ phải con Lói nó chửi nghe mới đã he he he.


 Mít (694)

Đcm bọn Lừa mọi rợ lại húng chó, nhai su hào thủ dâm quen thói. @ Tơn Đông

Tơn Đông vừa trỏng chưởi Lừa phỏng? hố hố


 Mít (695)

Vườn rau nhà Lý Lươn nom đẹp đấy chứ hông dư cái nhà vườn của chủ tạch Chiết hôm nọ. hé hé

Mảnh đất dư này bao lớn thế?


 6 son (696)

Tết nhất đói kém.
Mời Cô Khoai và Chi Bựa.
Cắn Dưa Leo thay Cơm vậy.[im]http://i.minus.com/jeTIF5NkAbqLZ.jpg[/im]


 Langbat kyho (697)

[si="5"][co="#000000"]
Cô Cọp

Anh đã nói là anh đéo muốn bật lại cô rồi. Kể cả cô nói làm "dự án Marketing" hoặc khi nói đến Marketing cô nghĩ ngay đến chuyện phát tờ rơi ở ngã tư anh cũng đéo bật lại cô nữa là. Thế mới tài cô ợ. Khà khà ![/co][/si]


 Langbat kyho (698)

[si="5"][co="#000000"]
Chào cô 6 Son, đêm nay không ngủ được sao cô?[/co][/si]


 Thieu Soai (699)

Con Hồ đóc fan 49ers?

 Langbat kyho (700)

[si="5"][co="#00FF00"]
Không cô soái, tôi đéo thích bọn đó.[/co][/si]


 Langbat kyho (701)

[si="5"][co="#000000"]Cô Soái not Cô soái[/co][/si]


 Langbat kyho (702)

[si="5"][co="#000000"]
Mụ Zì làm ơn set giùm tôi cái size và màu chữ giống dzầy được hông? Thành Zì rất ![/co][/si]


 Mít (703)

vàng son nào làm thử xem xem, tôi chắc chắn ngon, có cái đéo dễ tìm cái xịt kem lên trên.@ Pín

Đừng nghe bỏn xui ra chỗ làm bánh tìm whipped cream nhá. Cứ ra chỗ tủ lạnh để ice cream/yogurt/milk ở siêu thị mà tìm.


 Thieu Soai (704)

Đai là một trong những 'Daily reading log' của nhi đồng lớp một nhà anh.
Trong mắt bọn nhi đồng nài thì Lừa các cô man rợ quá còn gì. Địt bà bọn giáo dục Mẽo.
"At some restaurants in Vietnam, you can order up a STILL-BEATING SNEAK'S HEART"
[im]https://sphotos-b.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/r270/526565_154547041368508_1458775639_n.jpg[/im]


 6 son (705)

@ Chào Cô Langbat Kiho.
Đêm nay trên Zường hànhking ra mặt Đệm Cô ợ.
Đương trông bánh Chưng. Cho bọn Mini nhởi.


 Ton Dong (706)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=5sCzj4W0mCs&feature=player_embedded]

Các cô có nghe thấy giọng BKC trong clip này không? Nhiền cái mỏ con cá ngáp ngáp kinh thật.


 Mít (707)

Ơ, láo! Chiện kinh dị thế mà bỏn cũng để cho nhi đồng lớp một đọc à?

Ăn chè Hoa Cau vừa nấu này các cô hố hố Thử lần đầu, nếu bọn nhi đồng không nhăn mặt, cuối tuần cho khách ăn ha ha

[im]http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/P2070237_zps05d2c29f.jpg?t=1360279427[/im]



 Lang Thang (708)

Cô Đào : Cô bật người ta, thì ít nhất phải hiểu thâm ý người ta rồi mới bật chớ !

Mà mấy cái “chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng” của cô thì có gì ghê ghớm. Cô làm đéo gì tôi đéo care, miễn cô đủ time và bằng cấp thì chỉ một cú điện thoại + thêm ít xèng là có thể cung cấp cho cô chứng chỉ ngay sau 1 tuần, có gì khó?

“Chứng chỉ”, hay “Chứng nhận”, DCMNC chỉ là cái cớ để Bê cho bọn đệ lìutìu kiếm chútcháo mà thôi, ngoài ra đéo có vẹogì sất.

Cô Chủn, sau 3 năm đi làm (not 5 năm), trong quãng thờigian đó thiết kế được 01 cái nhàxí, 01 cái mương-chó-ỉa, 01 cái cầu cho vượn qua là cô ý đương nhiên có đủ điều kiện để lấy “chứngchỉ hành nghề giám sát”, có đéo gì mà phải totát.

Mớ giấy lộn đó là để ăn chia, nhưng lại còn làm hàng bắt buộc cá nhân, tổ chức nước ngoài phải tuân thủ mới tởm chứ.

Bọn Nhật lùn, Hàn xẻng …chúng đéo có mớ giấy đó, vậy cô Đào với tư cách là giám đốc ban QLDA xử lý như nào với gói thầu tư vấn giám sát có nhà thầu trong nước và nước ngoài tham dự?.


 Mít (709)

Nhiền cái mỏ con cá ngáp ngáp kinh thật. @ Tơn

Ẹo mẹ hết chè ra dồi!!!


 Ton Dong (710)

[im]http://khampha.vn/upload/3-2012/images/2012-07-19/1342660854-giet-khi2.jpg[/im]

 Ton Dong (711)

Chêt mẹ, post mà không ngó trước ngó sau huhu, sorry Mít yêu nha.


 Lang Thang (712)

Nhà “bác họ” của cô Lee giống sản phẩm của bất kỳ nhà “Lưu niệm ..” của bộ văn hóa! DCM chắc lại thuê bọn thợ vẽ của bộ văn hóa có phỏng?.

Vườn đéo gì toàn khối vuông vức đến phát tởm, không hài hòa, không điểm nhấn, nhà này con cháu về thắp hương xong là chỉ muốn cút cho nhanh, đéo ấn tượng, lưu luyến, vấn vương, đến linh hồn cụ tổ nhà ông bác nhà cô cũng khó ở nữa là :D.

Mà địt mẹ, trông môi trường xung quanh ngôi nhà lônhô lổmnhổm đến phát tởm. Môi trường như này chỉ muốn xây tường bao quanh cao đến tận trời xanh, mặt úp vào trong, chổng mông cho thiên hạ!


 Mìm Mím (713)

Ơ địt con mẹ các cô, Trung Tướng đang nhổ ra bao nhiêu thứ hay ho về Marketing như thế mà không thấy con nào hớt à, chỉ hóng là giỏi. Hay là mõm các cô đang ngậm bánh hai bà trưng nêu đéo phát bẩu được. Xin phép tham gia chút với con DÌ để các cô biết trình Marketing của bố tiên sư đến đâu. Tiện đây nói rằng Marketing đang là một trong những ngành hót nhất ở tư bẩn bây giờ. Vì đó là khoa học của nhiều khoa học, khoa học ngâm cứu đám đông. Nhưng đéo phải ai cũng làm được marketing đâu các cô ạ. Làm marketer thì phải nhạy cảm.


 Mìm Mím (714)

Đươngnhiên có zững loài súcsinh đầnđộn, zễ bị các cô săn. Cũng như người tiêuzùng thôi. Zưng số đầnđộn nài càng ngài càng hiếm hehe@ TT

Thú đần độn thường hiếm nhưng thú đần độn lại là nguồn thu chủ yếu của doanh nghiệp theo quy luật 80/20. Thế nên hãy chăm sóc các con thú đần độn thật tốt.


 Glory King (715)

Con giáo sư Tai đại học Stanford quê em Mít Yêu đó đúng là một con đại uyên bác và tinh hoa.

Cỏn nhận xét dân VN có xu hướng "hung hăng và hiếu chiến hơn dân trong khu vực" hahaha.

Phải là một con cực am hiểu văn hoá, lịch sử và chính trị khu vực mới có thể rút ra nhận xét như vậy.

Đúng là đéo hổ danh một học giả Stanford. Bọn Mẽo quê em Mít còn thống trị địa cầu dài dài là.


 Mìm Mím (716)

Zưng đcm súcsinh đazạng lắm các cô ạ. Các cô có-thể đặt bẫy (trap) trên một đường-mòn gòi ngồi đợi Ông Lợn sập. Zưng nhỡ các ông ý đéo đi theo đường-mòn, thì sao? Hoặc các ông ý biết đó là bẫy, mà tránh mẹ đi, thì sao?

Các cô cũng có-thể ngồi zìnhzập trên một cây cổthụ cạnh bờ-suối, để khi Ông Lợn tới bú, thì tung mẹ lưới xuống tóm ông ý. Zưng nhỡ các ông ý đéo cần bú nước, hoặc đéo bú ở suối đó, thì sao?@TT

-----
Đấy là lý do vì sao chúng nó phải học tâm lý khi làm marketer. Không hiểu về hành vi của con mồi thì tức là đang đặt bẫy chính mình. Khách hàng là một động vật hết sức phức tạp, chúng hành động hết sức bất khả tri, chứ đéo chủ động. Đéo phải đi shopping vì cần đồ đạc. Có những ví dụ kinh dị là: Hai cửa hàng sát vách nhau, bán cùng một sản phẩm, thế mà thằng phục vụ tốt hơn lại đéo có khách bằng thằng chửi khách. Khi các con Lừa còn ngu tối chưa hiểu tâm lý là gì thì ở VN chúng nó thường gọi là bán hàng có lộc. Lộc cái máu lồn.

Cũng tiện đây nói luôn rằng các cô nào muốn tập tành làm ăn mà đéo qua mần cu ly thì xin chúc các cô lên đường chẳng thuận buồn mà cũng không xuôi bướm. Người ta thường nói là biết nghề rồi hẵng tự mở tiệm, nhưng biết nghề thì vẫn chưa đủ mà phải hiểu nghề. Thế nào là hiểu nghề? Một thằng tá điền đi cấy thuê là biết nghề, một thằng kỹ sư nông nghiệp lăn lộn với ruộng đồng là hiểu nghề. Rõ chửa bọn bú zu?


 THÀI 9  (717)

Khi các con Lừa còn ngu tối chưa hiểu tâm lý là gì thì ở VN chúng nó thường gọi là bán hàng có lộc@ y cà pháo
...dcm hoang mang nhờ...dưng còn hỉu đc

Thế nào là hiểu nghề? Một thằng tá điền đi cấy thuê là biết nghề, một thằng kỹ sư nông nghiệp lăn lộn với ruộng đồng là hiểu nghề. Rõ chửa bọn bú zu? @ vưỡn thằng y cà

...khó hỉu bỏ mẹ...


 Mìm Mím (718)

À quên, các cô cũng có thể làm boss trước khi làm cu ly nếu các cô làm cái đầu tiên có trên đời. Địt mẹ hôm nọ có thằng nào nói bố láo về Steve Job với cả Marketing đấy nhỉ. Tự vả vào mõm đi.

 Mìm Mím (719)

@ Cop: Cô có biết Marketing là cái lồn gì không hả cô? Cô biết thì phát biểu một phát rồi anh chỉnh cho. Nhớ đừng copy ở đâu nhá, nghe sượng lắm

 THÀI 9  (720)

@ lang thang said (712)....
con thang nói ngu nhở...dcm nhà con An _Hoàng_Lí_Híp ... ngoài những ếch-xoát-chờ bla bla công năng mí công dụng ít nhất nó cũng đạt được chữ "khang trang" phù hợp mí gia cảnh nhà cỏn..đcm cô còn đòi cái lồn gì nữa..thối mồm cũng phải dựa vào tí cơ sở để chim lợn chứ...Thài lại chửi cho...ngu thì ngu cho mấy con nữa nó ngu cùng đê...dcm
p/s : cô nên nghía kĩ chữ Thài để trong ngoặc kép


 Mìm Mím (721)

Một con phò biết nghề là con phò biết tụt quần, chổng mông cho khách phịch.

Một con phò hiểu nghề là con phò nhìn thấy khách là biết thằng này thích thổi kèn, hay thích tư thế nào, hay chỉ thích nói chuyện. Làm thế nào để có nhiều tiền tip từ khách.

Một con phò hiểu nghề luôn luôn đặt trong đầu một suy nghĩ là: sau này mình tích cóp đủ tiền mở nhà nghỉ thì mình sẽ phải thuê những con phò như thế nào để nhà nghỉ mình đông khách. Đã thủng ra chửa?


 Mìm Mím (722)

Thôi adua đến đây thôi, các cô thích bàn thì mai nói tiếp. Chỉ nói cho các cô biết rằng cái chúng mình nói ra đây là kinh điển trong viện bảo tàng mẹ nó rồi. Đéo biết nó thì đừng hòng buôn bán cái con cặc gì cả. Nhưng biết nó rồi thì may ra mở được cái hàng nước. Khổ thế đấy, chúng ta lớn lên từ Mậu Dịch thì giỏi marketing thế lồn nào được. Nhẵn tiền ra là nghành làm móng tay của bọn Việt Cầy thống trị xứ tư bẩn hơn 10 năm nay nhưng bây giờ chúng nó có thương hiệu, brand name, chuỗi cửa hàng, franchise lồn gì đâu. Vẫn là một bọn buôn thúng bán mẹt. Tất nhiên lý do cũng đến từ quản lý, nhưng linh hồn của công ty là marketing, là sự quan tâm đến khách hàng, là sự khát khao con thú lớn còn đéo có thì quản lý cái mả bố chúng nó à?

 Mìm Mím (723)

Lời cuối:
Bố Tiên Sư hết sức nghiêm túc, cầu thị yêu cầu con Dì chủ blog cung cấp cho một cỡ chữ dễ nhìn, màu chứ đậm đà mà không chói loá, một con tem in hình cái dương vật để Bố Tiên Sư dễ dàng hành tẩu. Hy vọng năm mới Bố Tiên Sư sẽ kiếm đủ tiền mua một suất Member trong ngục thất của con DÌ. OK, salem ?


 Glory King (724)

Địt mẹ con "Bantaysat4" bên Vọc là con nào khai mao khai mao?

Phải con Bín Nghé không?

Hay con Lý Lươn?

Khai mao khai mao hehe.


 THÀI 9  (725)

Tôi đương hóng chân thành, theo đúng phong thái của một người Nam tính và Mạnh mẽ và Tử tế.

Đơn Mai Khôi em yêu biên hay quá!@trạn khắm bồng bềnh ngôi giữa
...con tế ngẫn đâu gòi...đương trong gồng roài nhảy xe ôm ra nụi đạp cho con trạn khắm nó lộn cổ xuống đi ... đạp con nài đi ... thài không chấp nhựn con nài một chút nào nữa...đạp nó xuống đ............i...i
(dcm thài đi đo huyết áp phát..Gato mí con nài qá)


 Thương Binh (726)

Tôi đang núp kiên-kiến mà con Lói làm tôi thò mặt ra rồi.

 THÀI 9  (727)

z! lồn to said <685>..
con nài cũng đọc cồng thài chửi con thang rùi tự úp mặt vào tường ..dcm
...riêng cồng anh pín cứ chửi bọn nó dùng vỉa hè làm bếp...kệ con mẹ chúng nó anh ạ...anh có nói thì chúng đã mần rùi...anh tuy có võ dưng tui vưỡn khuyên anh kiên kiến cái mõm...khi về nụi anh cứ phang ngay một em 4' chốn công cộng xem chúng nó bảo sao...thế nào chúng chả kệ con mẹ anh...giờ là vại anh ạ...bận tâm lắm chỉ tổn thọ.


 Glory King (728)

Cầy Bốp chào ngài mới:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=zYuYqgcWDWY]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=BnUEC_z-ops]


 Glory King (729)

Con "T binh" trong Quán Bựa là con đéo nào vại hả các cô?

 Glory King (730)

À địt mẹ là con Thương Binh (ních như cặc).

Con nài cồng Vọc hay. Chị khen. Hay ngang ngửa con Bín Nghé bên WTT.



 Anh Chủn (731)

Gud mornin bọn gẳm mặt lồn.
Địt mẹ chị Lói fát nầu.


 Anh Chủn (732)

A chào anh Lang Thang và anh Thương Binh, long tham nâu si.
Chúc các anh năm mới sứckhỏe nhé.


 Thìn Đẹp (733)

Chầu chi bộ,chúc một bủisoáng tốtloành.

Thời tiết Nụi hôm nai khí đẹp, lạnh sese, hoađào hoamai tóelóe. Thành phố vắng bóng bầnlông đường thênhthang ta vít. Có lẽ bai giờ toàn Nụi gộc-trừ miềng, khàkhà.



 Gió chuối (734)

Ghi nhận tại đường hoa Nguyễn Huệ:
+ Khai mạc nấu 5000 bánh chưng phát cho người nghèo.

[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/be/18/95/anh_1.jpg[/im]

+ Lấu bánh trưng trên đường hoa

[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/be/18/95/anh_10.jpg[/im]

Thật nhân văn và đầy tính dân tộc.




 Lang Thang (735)

Chín cà lăm : Tôi đã không xây thì thôi chứ xây thì phải như này luôn :
[im]http://img.news.zing.vn/img/384/t384179.jpg[/im]
Còn ở nhà ống thì ở nhà như này luôn:
[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/c/c6/Azuma_house.JPG/450px-Azuma_house.JPG[/im]
Địt mẹ ngửa mặt lên trời, chổng mông vao mặt thiên hạ, hehe.


 Thìn Đẹp (736)

Mềnhmàng Xuân tí nhẻ.

Đm đéo hỉu sâu tâmtrạng bềnhbềnh bàngbàng, nhẽ nhớ mẹ, hai vưỡn tintin hiahia.

[youtube=http://youtu.be/D0Zpx6TWr3E]


 Thìn Đẹp (737)

Đm cho bọn bựagẳm thahương khóc conmẹló luôn khàkhà.

[youtube=http://youtu.be/gMxUXU4GH2s]


 Thìn Đẹp (738)

[youtube=http://youtu.be/BRRlOWpuOzs]

 Langbat kyho (739)

[si="5"][co="#000000"]
Cô Gió Chuối:
Ghi nhận tại đường hoa Nguyễn Huệ:
+ Khai mạc nấu 5000 bánh chưng phát cho người nghèo.

[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/be/18/95/anh_1.jpg[/im]

+ Lấu bánh trưng trên đường hoa

[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/be/18/95/anh_10.jpg[/im]

Thật nhân văn và đầy tính dân tộc.
------------------

Đó là khai mạc đường hoa ở Đà Nẵng nghe cô. Có mỗi cái hóng hớt không thôi mà cô cũng bứt râu ông nọ cắm cằm con mụ kia. Cô tài tài là. Khà khà !

[/co][/si]


 Lang Thang (740)

À, chầu, chầu anh Chủn,Anh cũng nha.

  Pín (741)

địt mẹ chúng nó tưởng chỉ có dân đen lấu bánh trên đường, hóa ra chính quyền cũng lấu, thế thì phạt đc đéo ai nữa dcm, địt mẹ khói mù khói mịt,

Lừa cứ tết là chả luật pháp đéo gì nữa, làng nhà tôi cứ 30, mồng 1 ,2, là đánh bạc khắp nơi, tuyền xóc đĩa, xúm đen xúm đỏ, cứ vài trăm mét lại 1 hội he he vui đéo chịu. năm nào tôi cũng lững thững ra thả vài nhát rồi về ke ke.


 Glory King (742)

Chị địt mẹ con Bín Nghé phát cho thơm loa nầu.

 QUANRE17 (743)

Chào bọn Tiêm_la! Mấy bữa lai anh nhọc nhọc là, ngài lào cũng nhạo nhẹt cắn bú, zưng hôm lai thì xong zồi vì mấy thằng đệ đã về Lừa cắn tết hết đcmcn...Thôi anh fải theo Vện đi chợ cái đã tí về hóng tiếp, đm ả bắt anh đi xách đồ cho ả...sư bố con gẳm.

 Binh Nhì (744)

Xin phép trung tướng cho em chưởi phát. địt mả cụ bọn văn công bam lồn gì(not Zì) bam lắm thế, làm tìm cồng trung tướng giảng, hoa con cụ cả mắt gòi.

 Thương Binh (745)

Địt cụ con Lói gẳm.
Tôi đang sapm voọc, chại rông thoải mái rất. Con Lói thấy tôi lại cứ bắt nại hỏi tôi là con lào hé hé.
@Anh Chủin: Vâng tôi xin địt cụ anh thay vì trầu lại theo đúng thônglệ.
[img=http://www.tradebit.de/usr/stock-photos/pub/9002/257408.jpg]


 Te Hoa (746)

Món cá chép chiên sống trên bàn là món ẩm thực đặc sắc của Hương Coỏng nhà con Quấn Rẻ. Cái này được giới thiệu rất nhiều trên các kênh nước ngoài từ lâu roài. Cá chiên nhanh lúc còn sống, thân thì chín mà miệng còn ngáp ngáp.

 Te Hoa (747)

Gỏi cá còn chén ngon thì món nài có gì mà kinh hả cô Tơn?

 Nietzsche Lừa (748)

Tôi trồi lên gùi, hu hu phận Lủa nhọc nhọc là...địt con mẹ...

 Te Hoa (749)

Nhà con Lí lát thềm và sân gạch là đúng mẹ rồi, hợp màu hợp chất liệu mộc

Lát đá xanh vào sẽ như cái đầu buồi ngai.

Nhưng vườn thì chán quá, như đổ bê tông.


 Nietzsche Lừa (750)

[si="6"]Các Anh Chị mạt lòn nam nai đón Tét có vuôi không, tôi thì buồng teo cà các Anh Chị mạt lòn ạ. Địt mẹ đoi có đèo gì vuôi chứ[/si]

 Anh Chủn (751)

Thôi con mặt lồn Chê Lừa đừng ủ-ê nữa. Cuối-năm gủ vện đi shopping vài bộ bikini sexy, đêm jaothừa tỉn vện thật hưngfấn đón năm mới. Anh chúc cô mai-mắn chong năm tới nhé.

 Hoài Công Anh (752)

Cẩnh báo các Bựa nhất là A Pín có về Lừa thì đừng oánh xóc đĩa vỉa hè dịp Tết!
Chúng chôn mái móc từ đã lao! Tết là bài binh bố trận chờ gà đới! Trông thì đông đông dưng toàn diễn viên cả! Bọn phố toai chúng toàn thía! Qua thía đéo được mắt toai! Hehe.


 6 son (753)

Cô Láng Ziềng:
HàHà là Vàng Xon hàng xóm láng ziềng.
Nàng đẻ năm 1982.
Người gốc Tru Mộc huyện.
Hà Hà cao khoảng1 mét6 ba.
Mắt to,mũi cao, za trắng, khuôn mặt tròn trịa thanh tú.
Hàm răng nhuốm màu ximăng Bimson. Cái mồm HàHà cứ nhòn nhọn có lẽ do khóc nhiều ngày bé.
Ngày bé HàHà khóc theo zờ hành chính.
Kiểu khóc của HàHà quen lắm.
Quen đến nỗi chỉ cần HàHà xị mẹt trều môi là đứng bên hàng rào Tui đã bít HàHà khóc zề.


 6 son (754)

HàHà khóc ưm ưm Bố ơi....ưm Bố ơi....!!
Mama HàHà nghỉ mất sức lâu lắm lắm rùi. Tầm năm 8 mấy.
Khi đó Mama chắc tầm U30.
Lăn lộn đủ nghề, Từ mần Bún, mần Đậu Phụ rùi cuối cùng chọn nghề nấu Diệu-nuôi Lợn. Không bít nghề nấu Diệu-nuôi Lợn có từ năm nảo mà hợp với BầnLâm zất.
Ít vốn lại chẳng bỏ đi tí nào!!! Diệu thì bán cho Lừa bú, Bã thì cho ông Lợn cắn, mần Ổng thêm phần zuyên záng đẹp za.
Nước mần ngưng tụ thì mùa Đông tắm zất sướng.
Zội nước lên người rùi kì kì cọ cọ thì Người cứ mủn mủn ra như bột Đâụ Xanh.


 MADONNALILY - MADONNALILY (755)

Ngày cuối năm mệt bở hơi tai, tết với chả nhất, hix. Sắp năm mới âm Quý Tỵ roài, Zì bất hủ có bài nào hay về trăn, rắn, rít... túm váy lại - là về các bạn bò sát - để post chào giao thừa chưa đấy, hehe.

Cuối năm quán vắng, Ly tranh thủ bam, post tặng tất cả mọi người "Ánh trăng nói hộ lòng em" để dịu dàng chào năm cũ - phấn chấn chuẩn bị đón năm mới - rồi còn đi làm đẹp nào.

See all!

[youtube=http://youtu.be/5TGZY_VV_Sk]

Anh hỏi em yêu anh có sâu đậm không,
Em yêu anh bao nhiêu phần?
Tình cảm của em là chân thật,
Tình yêu em dành cho anh cũng là chân thật,
Ánh trăng đã nói hộ lòng em.
Anh hỏi em yêu anh có sâu đậm không,
Em yêu anh bao nhiêu phần?
Tình cảm của em không di dịch,
Tình yêu của em là bất biến,
Ánh trăng nói hộ lòng em.
Nụ hôn ngọt ngào đã khiến con tim em đập rộn ràng.
Mối tình đậm đà của anh, em sẽ ghi nhớ suốt đời.
Anh hỏi em yêu anh có sâu đậm không,
Em yêu anh bao nhiêu phần?
Anh thử nghĩ xem, anh thử nhìn xem, ánh trăng đã nói hộ cho lòng em. (NHẶT TRÊN MẠNG).
------------------


 6 son (756)

Cứt ông Lợn ỉa ra thì bón rau. Rau xanh và ngon zất.
Ngày bé hay khóc là thế, nhưng nhớn lên Hà Hà lại chẳng khóc bâu zờ. Tuy rằng mồn nhòn nhọn vẫn!!!
Do khóc nhiều ngày bé phổi nở nên Hà Hà khỏe zất.
Mama mua Củi về thì mình Hà Hà vác bổ rùi xếp ngay ngắn.


 Lý Toét (757)

Bọn Bựa không bàn về bài Sale - Marketing à.

Thú săn không phải "khôn hơn" mà là chúng dần dần quen mồi và đi đến chỗ chán mồi. Các cô muốn săn được phải đổi mới mồi liên tục. Mỗi loại mồi có thời gian tồn tại nhất định gọi là "Chu kỳ sản phẩm", là gì? xin mời gúc.


 Lý Toét (758)

Nơi nào nhiều thú san thì các cô dễ săn hơn, có phỏng. Quy luật thì là thế đồng thời quy luật cũng chỉ ra, chỗ đó đông thợ săn hơn. Nước Mẹ là một khu rừng có nhiều thú như vậy.

Không phải thấy nhiều "đầu thú" là chỗ đó dễ săn. Coi chừng đầu thú giả, tức là chúng muốn ăn mồi nhưng không thể bò tới chỗ để ăn mồi. Trông nhiều thú nhưng số thú thực sự cắn được mồi không nhiều. Số lượng thú có thể cắn mồi là Nhu cầu khả thanh. Thị trường Lừa là một nơi như vậy.


 Lý Toét (759)

Thị trường Lừa như là vùng biển, mới trông tưởng nhiều cá nhưng tuyền là rác. Muốn câu được cá, các cô phải đánh bắt xa bờ. Ngôn ngữ hàn lâm gọi là Xuất khẩu.

 Lý Toét (760)

Đến nơi nhiều cá thì phải đi xa, tốn nhiên liệu, tốn thời gian, túm lại là chi phí tăng. Câu được cá rồi phải trả cho thổ địa nơi đó, gọi là thuế, Nhập khẩu hay Chống phá giá tuỳ nơi gọi.

Thay vì đánh bắt xa bờ. Các cô mang vốn định cư mẹ nó ở nơi xa bờ mà các cô định bắt cá. Đỡ tốn rất nhiều chi phí chuyên chở.

Mần được việc này, các cô phải mang xèng đến nơi mà các cô định định cư. Cái này gọi là đầu tư trực tiếp hay nói tiếng U là FDI. Thay vì luôi cá basa ở Lừa rồi mang sang Mẽo bán. Các cô mang xèng sang luôi cá ở Mít xít xi pi.


 Lý Toét (761)

Làm thế đéo nào mang xèng sang Mít xít xi pi luôi ông Cá. Có Bựa ở đây bẩu chi phí khoảng 2%. Giá này, nếu có, là quá rẻ, các cô hãy quyết định ngay cho.

Theo Bọ, giá chuyển xèng ra khỏi Lừa 10% là hợp lý.


 Tung Tung (762)

@ Co Te Hoa # Chuyện ăn cá ngáp ngáp.

Kinh là kinh tởm thói ăn uống độc ác của Lừa và Khựa. Vừa ăn vừa ngắm con cá đang hấp hối.

Chư đâu ai nói chuyện cá chính cá sống mà cô đi so sánh mí gỏi cá.

Anh thật ai chê Anh quê mùa anh chịu, chứ xơi óc khỉ sống với lại món cá hấp hối này thì thua


 Lý Toét (763)

Trước đây bọn Lỗ đít chưởi: Phó Tàu ở Bình Dương, nay lại chưởi tiếp: Phó Tàu ở Vũng Tàu. Ngu gì ngu thế.

Tàu hay thằng đéo nào ở chung với các cô chỉ đem lại sự thịnh vượng cho các cô. Ít nhất nó phải mang xèng sang để tậu nhà, mua sắm TSCĐ.

Còn bọn đó muốn sống như một ốc đảo, OK. Các cô hãy là nhà cung cấp dịch vụ cho bỏn. Dịch vụ từ gác cổng cho đến Rửa chưn trước khi lên giường.

Về an ninh. Dân Tàu ở chung với các cô là một bảo đảm an ninh. An ninh đéo gì, mời gúc.


 Lý Toét (764)

Lếu các cô luôi cá ở Lừa được tại sao không luôi đựơc những con cỏn ở Mít xít xi pi.

Sẽ có Bựa lập luận, giả công mấy con Mẽo tốn kém quá, nhân công Lừa rẻ hơn.

Giả lương rẻ thì lấy đâu ra xèng để mua sản phẩM của các cô. Đó, ngư trường cá thì ít mà rác thì nhiều.


 Lý Toét (765)

Lương rẻ hay lương cao, ngoài phụ thuộc vào năng suất lao động aka Lực lượng sản xuất, nó còn phụ thuộc chủ yếu vào chế độ chính trị aka quan hệ sản xuất.

 Lý Toét (766)

Lang Thang,

Bọn Nhựt Hàn gì, chuyên gia gì, vào Lừa làm việc với chức danh Kỹ sư đều bắt buộc phải có Chứng chỉ hành nghề hết.

Khác ở chỗ: KS Lừa đóng tiền Lừa, còn bỏn đóng bằng tiền đô. Đâu nghìn mấy, Bọ không quan tâm nên không hỏi.

Bỏn nhận cái chứng chỉ viết bằng tiếng Lừa mà mặt mày rạng rỡ, tâm lý hoan hỉ thấy rõ.


 Lý Toét (767)

Món cá sống ngáp ngáp kia là thực đơn của bọn biến thái.

Lừa ta ăn cá sống nhẽ từ trước khi Tây sang đây. Hồi bộ đội mới về thành 54-55, ra phố Hàng Buồm ăn cá chép hấp. Hình thức con cá còn tươi xanh như cá sống nhưng bên trong thịt đã chín.


 Anh Chủn (768)

Chết cười, hôm-nai Bọ jảngbài bắtchước con Zì "Lếu lếu". Hehe
Chúc mụ Bọ năm-mới tràntrề sứckhỏe nhe.


 Tam Hoang (769)

Kinh là kinh tởm thói ăn uống độc ác của Lừa và Khựa. Vừa ăn vừa ngắm con cá đang hấp hối.

Chư đâu ai nói chuyện cá chính cá sống mà cô đi so sánh mí gỏi cá.

Anh thật ai chê Anh quê mùa anh chịu, chứ xơi óc khỉ sống với lại món cá hấp hối này thì thua@Tung Tung

đang ngồi học mà cũng phải vào chém một nhát, gọi là tán dương anh tung tung, bạn tôi.

thằng nào nói anh quê mùa, anh nói tôi, tôi song-fi cho nó nhát chết con cụ nó luôn, hehe he.



 Anh Chủn (770)

Con Tửng với con Tam Hoàng nhà quê quá đi, anh thấy bọn HànXẻng cũng ăn món bạchtuộc đang sống bỏ vô nồi nước lẩu jống Lừa ăn cá-kèo đó thôi.
Có thằng nuốt lúc con bạchtuộc chưa chết, nó bám vào cổ làm cỏn chết tốt. Hehe.


 Anh Chủn (771)

Con gà Tam Hoàng học lồn jì jờ-nài? Nhẽ đang zuhọc Khoai Tai?

 Tam Hoang (772)

anh tự học em chủn, anh tết này rảnh. nhà anh bần cố nông, cơm không có ăn, cứt không có ỉa, tiền đâu du học, hehe

 Lý Toét (773)

Phương pháp lấu bánh chưng,

Ngàn năm nay, Lừa vưỡn lấu bánh sôi xình xịch cả 10 tiếng đồng hồ. Lấu như vậy chả ích lợi gì, có khi bãnh vưỡn sống nhăn aka lại gạo.

Món bánh chưng thương mại, nhiều người biết cách nấu nhưng không phải ai cũng hiểu cách nấu đó.

Bỏn chuẩn bị cái nồi lớn, mực nước cao gấp đôi lượng bánh. Nấu sôi, không cho thêm củi, để kệ mẹ đó. 10 tiếng sau dốt lửa cho sôi trở lại, vớt ra, ép uổng và làm các thủ tục còn lại.

Bánh chín rền hơn các cô nấu liên tục.

Note: Thiên hạ đồn, bọn bánh chưng thương mại nấu xôi rồi mới gói bánh. Có thể, nhưng đéo ai mần thế, lỗ bỏ mẹ. Lỗ củi lửa, lỗ công, chứ lỗ đéo gì.


 Simacai (774)

Năm nay đói kém mốc mỏ, tuy nhiên vẫn cố gắng tiết kiệm ít cụ để tham gia khóa fast MBA, đặng sau nầy dựng thân lập nghiệp.

Zì kính yêu cho Cai đăng ký bản full nha.

Sau màn sâu hàng hôm nay, có lẽ sau khi Zì đi phượt Tam Đảo về là khai giảng, cacc không đăng ký nhanh đến giờ gõ cồng tăng mẹ giá lên 1k obama thì bỏ mẹ.


 Simacai (775)

Bác Lý, thấy giang-hồ đồn, nấu bánh trưng thương mại, bọn bỏn cho mẹ than chì trong cục-pin con thỏ vào cho nhanh chín? Cỡ chừng 2h đồng hồ là nẫu ra rồi.
Vậy thì độc hại khôn lường, vụ lày thực hư thế nào cacc nổ cho quần chúng còn rõ.


 Lý Toét (776)

Tết này, thấy lãnh đạo đến vấn an, o bế Không quân tợn. Cô nào am hiểu về ngành này, đặc biệt là có mối quan hệ bồ tèo với giới giặc lái, hãy chia sẻ.

Phi lốt là nghề cao cấp, bộ đội phi lốt cũng vậy. Phi lốt dân dụng Lừa, đặc biệt còn là một đẳng cấp đáng kính. Nhưng bộ đội phi lốt thì chưa chắc. Thậm chí bỏn chưa chắc được quần chúng tôn trọng bằng mấy thằng hậu cần lìu tìu.


 Lý Toét (777)

Simacai,
Bọ không có ngâm cứu vụ này nên không rõ. Nhưng chắc chắn hoá chất trong pin có tác dụng "bảo quản" thực phẩm lâu thiu. Còn công nghệ 2h vs công nghệ 10h không có sự khác biệt. Vì nếu nấu không kịp bán thì bỏn đầu tư theo chiều rộng aka mua thêm nồi, chứ không nhất thiết "đầu tư theo chiều sâu" theo kiểu công nghệ 2h.


 Lý Toét (778)

Bộ đội Lừa là ngành kiếm ăn được, Chủ tịch Trương Tấn Sang đã khẳng định.

Nhưng kiếm ăn được là những thằng Dưới Đất, Ngoài Bể, mà đéo phải những thằng Trên Giời. Vì sao thì chắc các cô biết, đéo ai buôn bán trên giời.

Xo ri, có, vừa rồi bọn Mẽo bán dầu cho Pháp không kích Mali.


 Lý Toét (779)

Bọn thợ bay có đặc điểm, bọn chạy tiêm kích dễ dàng chạy vận tải, nhưng ngược lại thì phải đào tạo gần như mới. Rõ ràng giá Thọ tiêm kích cao hơn giá Thợ vận tải. Thế mà Thợ vận tải là một Đẳng cấp ở Lừa mà Thợ tiêm kích thì không. Đây chính là điểm mấu chốt.

Note: đưng ai nói là Máy bai dân dụng aka Chở khứa không phải là Vận tải nha, vả chết cụ giờ.


 Cọp Già Gác Kiếm (780)

Chào Mụ Zì, và mái cô mặt buồi! Tối nai Cọp cùng vện bai mẹ sang Bangkok trốn tết dăm bửa đến mồng 4 mới về...!

Qua bên ấy đéo biết mạng mẽo thế nầu, sãn chúc tết Chi Bựa luôn nhẩy!

Chúc chi bựa năm mới tiếp tục kiếp Lừa bú buồi, địt mẹ...!


 Lý Toét (781)

Câu hỏi đặt ra: Thợ bay vận tải phải đào tạo liên tục, phải thuê nước ngoài, sao không mang Thợ tiêm kích sang chạy Vận tải.

Đéo ai dùng dao mổ trâu giết se sẻ. Mặc dù dao mổ trâu có thị giá rẻ hơn (nhưng giá thành lại đắt hơn). Thấy yếu tố kinh tế ở đây chưa, quy luật bàn tai vô hình cũng từ đây mà ra.


 Lý Toét (782)

Chúc cô Kiếm chơi Vọng Kác vui vẻ.

 Tam Hoang (783)

This comment has been removed by the author.

 Cọp Già Gác Kiếm (784)

Cô Pín làm gì mà để bị chộp hình pôt lên mạng tùm lum nà...!

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/13699_296308437138510_990839556_n.jpg]


 6 son (785)

Mấy Con tiêm kích chỉ mơ ước qua trực thăng dịch vụ là mừng lắm rùi.

 Cọp Già Gác Kiếm (786)

Cảm ơn Mụ Toét, để Tết nài Cọp nghiền ngẫm cái phí 10% chiển ngân ra khỏi Lừa của Mụ nói, hấp dẫn quá đi...!

  Pín (787)

Anh Kiếm bay khỏi Lừa, tôi lại bay về Lừa, dứt điểm có 1 thàng ngu ởđây dcmnc tmt.
ANh trốn tết vui vẻ, lồn cha anh cho mát bẹn.


 Lý Toét (788)

Địt mẹ xứ Lừa,
Những thứ mang lại tốt đẹp cho các cô thì nhao nhao phản đối. Có ít nhất 2 qui định như thế:

- bán thịt tươi trong vòng 8h sau giết mổ
- bắt buộc thanh toán bằng tiền chuyển khoản một món tài sản.


 Anh Chủn (789)

Cô Cọp đi chơi vuôivẻ mới vện tintin nhe. Hehe.

 6 son (790)

Tui có Thèng bẹn cao 185cm đẹp zai. Mần tiêm kích. Học nước Bố về.
Cỏn còn đéo có xèng địt Phò.
Mặc dù Phò LăngChaCả có 30k.
Mãi tới khi chuyển sang lái dịch vụ cho Vasco thì mới bít cái lồn Phò nó nằm dọc.


 Lý Toét (791)

6 son,
Thợ bay có thể không giỏi địt phò, nhưng mấy thằng dưới đất uống không lại với mấy thằng trên giời. Đơn giản là sức phẻ bỏn tốt.


 An Hoang Trung Tuong (792)

Bọn bạn Zì từ hôm-qua bắtđầu đưa cả nhà đi trốn Tết. Hầuhết chúng đều qua vùng lâncận như Thái, Mã.

Đi mấy vùng đó zẻ, sạch, mà khôngkhí Tết vưỡn nguyênsi.

Chiều chạy qua cửa nhà con bạn không thân lắm, thấy tậpđoàn chúng chừng 7-8 mạng mặt tươi goigói đang xếp đồ lên một con xe Ford của hàngkhông. Con vện cỏn vungvẩy mobile phone chỉđạo các thứ trông yêu fết. Hehe thế là cũng chả hỏi-thăm nữa. Chúng chuồn gòi.

Các năm trước thường chúng đi sau ngày 1 Tết, vì muốn cúngbái hoặc về thăm pama.

Zưng năm nay thì đéo. Đéo cần cúng Mồng 1 nor Jaothừa, còn pama thì lôi đi luôn.

Lếu đi cả jađình tầm chục người qua Thái, mà các cô tự zựng tua sớm, thì mỗi mạng chỉ tốn chưa-tới 300 Tơn cho cả 1 tuần zuhý. Mức nài zẻ hơn nhiều so mới đi trong Lừa, cũng chưa chắc đã đắt hơn nằm nhà.

Các cô đừng tưởng nằm khàn ở nhà thì zẻ nha. Ngoài xèng cắn-bú lìutìu tầm 3-5 trẹo/mạng tốithiểu, thì các cô còn fải chi một khoản không nhỏ là Lìxì hehe.

Đcm Lìxì, cũng như Fôngbì Cưới, jờ đéo còn là một Tậpquán nữa, mà là một Tệnạn. Một mùa Tết các cô tốn khoảng zăm-chục trẹo Cụ xèng lìxì là thường.


 6 son (793)

@ Cô Lý:
Vâng! Bú là nghề của Bỏn rùi.
Nợ nần chồng chất quán cắn bú.


 Lý Toét (794)

Nợ chồng chất thì lấy đèo đâu tiền để địt phò. Phò có thể cắm, nhưng dịch vụ đó không phải lĩnh vực chiếm dụng vốn, nhất là mấy em mần ăn cá thể.

 Lý Toét (795)

Vừa mới nói đây, cu Vũ mần liền: Trung Nguyên sắp mở quán cà phê ở Mỹ - VnExpress

Ít ra cũng phải như rứa. Dọn mẻ sang đó kinh doanh, xuất xuất cái con kẹc.


 Hồng Vàng (796)

Rốt tiếp tục chủ đề Tình-yêu nhé…

3. Forever (Mãimãi)?
Hôm qua đến nay Rốt suy nghĩ xem mình sẽ tiếp tục như thế nào, rồi chợt nghĩ, tại sao mình không biên kiểu như một nhật ký Tìnhyêu ấy, vì Rốt đang yêu mà. Như thế có vẻ chân thực hơn. Và trong diễn biến mỗi ngày có thể xuất hiện một ý tưởng nào đó.

Năm nay anh ấy không ăn Tết ở Việt Nam, và email mỗi ngày, ngoài những tin nhắn viber bất chợt… Hôm nay trong email của anh ấy lần đầu tiên xuất hiện từ Forever, làm Rốt nghĩ đến chu kỳ của một Tìnhyêu, dài hay ngắn, có thể là Mãimãi chăng?

Rốt chưa từng nói lời yêu mãimãi với một người đàn ông nào, và cũng chưa bao giờ hỏi “anh có yêu em mãimãi không?”. Và cho dù trong lúc cảm xúc dâng trào họ có thể thốt ra từ đó, thì Rốt chỉ mỉm cười thôi. Thực sự là Rốt cảm động và tin vào cảm xúc của họ lúc đó, nhưng Rốt không nghĩ đến một tương lai quá xa. Rốt cứ để người đàn ông của mình mơ mộng, nhưng Rốt hiểu một khi Rốt muốn nắm lấy tương lai của anh ấy, lập tức anh ấy sẽ xuất hiện ý nghĩ của sự ràng buộc.


  Pín (797)

A ha đang hóng dở truyện tình em Rốt, em biên 1 lèo đi em yêu, anh ưng anh ưng he he

 Hồng Vàng (798)

4. Forever (Mãimãi)? … (tt)

… Và Rốt cũng không muốn bị ràng buộc. Không phải vì Rốt không yêu hết mình và không tin tưởng vào tình yêu, mà vì Rốt tin rằng cuộc sống còn rất nhiều biến động không thể nào đoán trước.

Có thể đây sẽ là một Tìnhyêu Mãimãi, nếu thế thì thật may mắn. Nhưng thay vì lo nghĩ về tương lai, Rốt tập trung vào hiện tại và sống hết mình cho nó. Thay vì lập một plan quá lớn cho Tìnhyêu, Rốt chăm chút cho nó một cách chu đáo mỗi ngày, làm cho mình đẹp hơn, đáng yêu hơn, quan tâm tìm hiểu điều gì làm anh ấy vui… và rồi cứ hồn nhiên yêu!

Rốt chỉ đang nghĩ đến một tương lai rất gần là sau Tết, Rốt và anh ấy đang hẹn nhau đi bơi, đi xem phim và cùng nấu ăn. Anh ấy biết nhiều món từ các nước và trước Tết Rốt đã học được cách làm Taco. Trông nó như thế này (dĩ nhiên Rốt không làm đẹp được như vậy :)

[im]http://www.tacobell.com/static_files/TacoBell/StaticAssets/images/food/foodtypes/slider_tacos1b2.png[/im]


 Hồng Vàng (799)

@Pín: Rốt chịu đấy không biên được nhanh và dài như Pín và một số người khác. Với lại suy nghĩ trong đầu Rốt tản mát lắm, không tập trung biên hết một lúc được. Thôi để Rốt biên nhật ký mỗi ngày một chút nhé :)

 Hồng Vàng (800)

5. Tìnhyêu và Hônnhân

Khi Rốt tách rời Mãimãi khỏi Tìnhyêu, thì có lẽ hầu hết mọi người đều nghĩ, còn Hônnhân thì sao? Vì thường thì sau khi yêu người ta sẽ cưới nhau. Và đám cưới là một hình thức cam kết yêu thương và sống với nhau trọn đời.

Rất tiếc trong từ điển của Rốt không có từ Hônnhân. Trước đây Rốt từng gây sốc với quan niệm không muốn ký giấy đăng ký kết hôn. Thật ra có những đám cưới rất cảm động và hai vợ chồng sống với nhau rất hạnh phúc. Nhưng Hôn nhân không phải là một đảm bảo cho một Tìnhyêu mãimãi.

Với Rốt, Tìnhyêu, hôn nhân và con cái là những khái niệm không liên quan, mà sự nhập nhằng giữa những khái niệm này dường như còn gây ra rất nhiều khổ đau dằn vặt. Có thể không dễ dàng để mọi người chấp nhận điều này, nhưng với Rốt, những khái niệm này rất tách biệt. Rốt có thể có con với một người và có thể yêu người khác, rồi thậm chí có thể cưới một người khác nữa, nếu thấy cần thiết.

(Nói chung Rốt là người có cá tính quá mạnh, chống chỉ định đối với Family Men :)
PREVIOUS POST