Mouzicteng (Mẩuxíchthéng) :P2



Mouzicteng (Mẩuxíchthéng)

An Hoang Trung Tuong

Mẩuxíchthéng Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bữa 19-tám-mấy, Trung Tướng lưulạc tới Buđopét kinhđô xứ Hunggialợi (*1). Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Hung 198x chả giống Thiênđàng mẹ (*2). Đườngxá ít khẩuhiệu vải đỏ chữ vàng (*3). Quảngtrường ít tranh tượng Ông Mác Ông Nin (*4). Côngviên ít cựubinh cụt cẳng (*5). Siêuthị có gà thịt. Rạp-hát có phim xếch (*6). Quán-ziệu (...)

1287 Comments (Page 2/7):

 Khoai (201)

[si="6"]Sao đùmá cô Hai bữanai cắn nhẵm jì ỉa tuyền chânlý không dậy.

Bộluật Laođộng bảovệ ngườilaođộng, nhưng bêncạnhđó còn cầncó mốiquanhệ, cách đốixử nhânvăn jữa ngườilaođộng & ngườisửdụnglaođộng.

Thôithì hổng biết chưởi ai nữa, anh đành đùmá cô Chín càlăm để cồng sang trang cho đỡ buồn chớ biết sao jờ.[/si]


 Sang Ly (202)

Thằng BiBi chếch đối diện nhà tôi, cách đường làng 3 mét với cái rãnh bé tí nhân dân tuyền trồng khoai nước.
Nó hơn tôi 1 tuổi, nhà nông thời thởi nghèo vãi, nhà nó nhẽ nghèo nhất xóm.

Chiều bố nó đi làm đồng về, quát anh em nó um làng, thằng em khi đó chừng 5,6 tuổi mếu máo kêu đói, bố nó gào lên bất lực: " Đói thì lên giường đi ngủ".
Khổ nỗi, đói thì có ngủ được cặc, nên con khóc, bố gào hầu dư hôm nào cũng rôm rả rôm rả.

Bi Bi hơi chậm, nó ngọng níu nô, vài lần bị đúp lớp aka lưu ban, Bi Bi nghỉ mẹ học.
Bọn trẻ con nhà phi nông nghiệp hầu như không chơi với anh em nó, tôi thì vẫn. Nhởi nhà BiBi vui phết, có đụn rơm to đùng, cây cối xum xuê đất vườn rộng rãi, anh em nó thì lại ngưỡng mộ tôi rất.


 Sang Ly (203)

Bố mẹ BiBi nom buồn cười cực, bố nó gầy gò dúm dó méo mó thảm hại xấu xí như con Chẫu Chuộc, chằng tương xứng tẹo nào với mẹ nó xinh đẹp, trắng trẻo béo tốt mỡ màng như bông Hoa Lài, hiếm người được vậy trong thời khốn khó.

Chả hiểu có uẩn khúc gì mà Chẫu Chuộc lại tươm thế, hay một lựa chọn của gái khôn thời chinh chiến mịt mù???

Hoa Lài làm về, quẳng đôi quang ghính, vén quần tận bẹn vớ dao băm bèo phầm phập, mồ hôi lấm tấm.
Mặc tụi trẻ con giục giã, tôi ngây người nhìn cặp đùi trắng nõn, bầu vú trắng ngần thập thò trễ nải trong cái áo kiểu may ô rộng cổ mầu cháo lòng. Sợ nhìn lâu lộ, tôi đành nuốt nước miếng , tay ghìm ông khủng long chưa mọc lông dưng hiên ngang kiêu dũng trong quần đùi lạch bạch chạy theo bọn trẻ.


 Sang Ly (204)

Tối ấy, sau trận mưa rào, thi thoảng trên giời vẫn rạch ngang dững tia chớp sáng lòe, thiên đàng buồn quá, không điện không tivi không intonet.

Bước qua rãnh nước, tôi lững thững vạch hàng rào giồng Găng chỗ kín chỗ hở chỗ xếp vài kiêu gạch nhà BiBi, tôi định rủ nó lang thang. Chợt nghe tiếng xối nước ào ào, tôi dừng lại nghe ngóng quan sát.

Tim tôi chợt đập thình thịch thình thịch, bên cạnh hầm tăng-xê aka hố tránh bom cá nhân, nhân dân thường lăn về mần lu đựng nước, Hoa Lài trần truồng cầm gáo dội nước ào ào.

Chân tôi bủn rủn thụp xuống đám rau ngót lửng thửng, căng mắt dòm. Hoa Lài vẫn thiên nhiên phô bầy tấm thân tròn trịa tràn trề trước mặt tôi. Hai bầu vú căng tròn đong đẩy, cái lồn toàn lông đen sì tạo thành hình chữ V tôi hằng mơ tưởng ( tôi đã chửi ĐCM thằng dậy tôi- cái lồn hình e líp.)


 Sang Ly (205)

Dưới ánh chớp, mải miết ngắm thân hình Hoa Lài cách đó chừng vài mét, dớt dãi tôi lòng thòng, người lâng lâng dư thể đứng trước thần Vệ nữ, còn hơn thế vì Vệ Nữ không cử động.

Chăm chú đến tận khi Nàng mặc xong cái áo ống chui quen thuộc tôi mới lặng lẽ rời khỏi vị trí.

Nhẽ thiên đàng cũng có niềm vui, đéo điện, đéo tivi, đéo in tơ nét... cũng đéo sao lắm.

Tối sau, cơm nước xong tôi ngồi bàn học bài được lúc, đầu óc nghĩ vẩn vơ, chụm tay thổi tắt bụp đèn, tôi vươn vai sang nhà BiBi.

Lần này tôi không vào trực diện mà men theo hông nhà, chỗ mấy bụi chuối rậm rạp, chỗ này kín đáo tối đen.
Đang dò dẫm thì ĐCM cái gì đây, rõ mồn một mấy cái đầu trọc lốc đang ngồi xổm bên gốc chuối, đúng 4 thằng, chúng tôi thì thào cấu chí nhau 1 lúc rồi mới ổn định chỗ ngồi.
Bọn chó, chúng nó biết từ mấy hôm mà không rủ tôi.


 Tao (206)

@ cô Sáng Lỳ: Nhà cửa thế đéo nầu gùi. Từ hồi cả quán xúm vầu tư vấn đến giờ, nhẽ chửa có kết quả gì.
Báo cáo đi chớ.


 Sang Ly (207)

À, cô Tao.
Phương án ổn rồi cô ạ, phối cảnh phối kiếc xong rồi, đợi tôi bốt nốt chuyện lồn vú tí thì tôi bốt nhà cửa, khà khà.


 Gió chuối (208)

Cô Sáng Lỳ đổi gió địt bụp cho văn công thế là tôi ưng.

 Sang Ly (209)

Đương mải miết, chợt có bàn tay túm cổ tôi quát to:"đứa nào đây?" chết cha, giọng của Chẫu Chuộc chồng nàng.

Tôi so vai rụt cổ nhoài người dẫy dụa, cả đám nháo nhào hỗn loạn.
Tôi quẫy khỏe đến độ Chẫu Chuộc tuột cả tay, tôi chạy biến, 1 thằng bé nhất bị tóm tận tay lôi về cho pa ma xử lý.

Sau đó tôi không dám bén mảng, lâu sau có hôm chơi gần đó tôi lần mò ra bụi chuối nhà BiBi, tiếng dội nước ào ào quen thuộc lại làm tim tôi đập loạn nhịp, người run run, mắt nhìn trước ngoái sau, tôi trườn thấp dư thể bộ đội bắn đòm đánh đồn địch, vạch lá chuối non, tôi sững người ngán ngẩm, 1 cái liếp to tướng đan bằng tre được dựng lên sừng sững.

Nhưng tôi không tiếc lắm, vì sau đó không lâu, tôi cùng lúc được dòm cả chục cái lồn, giữa ban ngày, thế mới tài.


 Alehap (210)

Ai biết tiếng Ả Rập dịch giúp em câu này với:
Con là trái Tim giúp mẹ có thể sống
Em có tham khảo thằng Gúc rồi nhưng không tin tưởng được nó, em Cần chính xác tuyệt đối, em cảm ơn trước nhế, mụ Zì khoe biết đủ thứ tiếng có giúp được em ko?


 Sang Ly (211)

đã bam xong chuyện Lồn, nhân dịp nghe mấy bài Tục Ca của Phạm Duy, R.I.P cụ nhé!

 MADONNALILY - MADONNALILY (212)

Ui, Siêu kinh điển Real – Barca, và của hai hoybot nữa.

Chúc cho hotboy của Ly - "Con Messi gất là ngụy-quântử, jảtạo, thâmđộc nhamhiểm, tóm lại là không fair-play, jống hệt thằng sếp cỏn là con Guardiola" (@Zì) - sẽ thành công.

Zì cứ dìm hàng Messi nhiều vào đi nhé, hehe.





 Glory King (213)

Chuyện con Sang Lỳ hay. Chị khen. Con Bín Nghé chết mẹ đi hố hố.

 batthanhquan6868 (214)

[si="5"][co="#333399"]TT giảng về cách điềutrị nhânviên mà tôi như thấy ông Halley bay qua mặt. Quá tuyệtvời, tuyền mưu-hèn-kế-bẩn, hơn người nhiều boong. Chắc chắn côngtác tuyểndụng, đàotạo, sửdụng, quảntrị trong côngty của Người trơn như mồm con Cọp nổ?.
Đọc cồng em Ly iêu quote lại những nhậnxét về con Messi mặt-lồn, tôi lại thấy Người nhìn người như cặc. hehe
Tiện đây, ĐM con Cọp nổ phát, cần đéo gì nguyênnhân. [/co][/si]


  Pín (215)

tôi vẫn đây, địt mẹ con Lói phát

 Manga (216)

[si="5"]Lọ mọ quán cũ đập vào mắt 2 cồng này[/si]

[si="6"][co="#00FF00"]#11 by Ban Dan Van on Tháng Mười 13, 2008 - 10:48 chiều

Trung Tướng viết hay đéo chịu đựoc, em phục sát đất, Trung Tướng không làm nhà văn hơi phí

#12 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười 13, 2008 - 10:50 chiều

Ai bẩu bạn Trung Tướng không là nhà văn?[/co][/si]

[si="5"]Và bài trước, Zì đã tuyên bố thế này:[/si]

[si="6"][co="#0066FF"]An Hoang Trung Tuong said... (629)

Con nầu gọi Zì là nhà-văn Zì cấm-cửa vĩnhviên luôn địt con mẹ.[/co][/si]


 Lừa Ông (217)

[si="6"][co="blue"]

Cuối năm Lừa nhọc nhọc là, kính thưa các thể loại tất niên, trung bình ngày 2 cữ nhạo, đcm!

Zí ông bòi vào mồm chị Dì, tôi thăng đây!
[/si][/co]



 Bựanon (218)

[si="6"]Đcmncc toai nghe các cô nhều bài vở đuổi osin nhở? toai éo chiệu nổi các cô nên chồi lên đai, ĐM lũ salon nam phát cho thơm râu, với toai chỉ có 1 cách thoai, đó là cho cô cổ ngồi chơi xơi nước éo giao việc gì xất, kết quả 100 con osin thì 101 con tự viết đơn, nhều nhất là chơi 2 tháng trong sự ghẻ lạnh và ánh nhiền đắm đuối buồi nguồi lẫn cảm thông của đồng nghiệp, các bài vở của các cô chỉ phản ánh doanh nghiệp các cô dư ông buồi hoặc quốc doanh hoặc ca ba nhá, chúc mầng chúc mầng[/si]

 Dragon Fly (219)

Mấy con bợm nhậu PT chết đâu rồi vào mở cửa để anh lấy hứng đợi trận kinh điển fát nầu. Hệ Hệ

 Dragon Fly (220)

Zì Mọi đang mông di tinh hay đnag thức ngồi dậy hầu chiện anh fát. Thế đéo nào có 18 mạng đnag thập thò mà chả có ma nầu chém jó tí cho vui đợi coi đá banh. Hệ Hệ

 Dragon Fly (221)

Lâu lắm zồi anh mới tự kỷ như cô Zũng Hói hồi hổi đi công tác Tàu Khựa.

Mẹ, không có cô nầu hầu chiện mà cứ bú Gin-Tôlịch tì tì như này đến lúc đá bóng say mẹ. Hệ Hệ


 Dragon Fly (222)

Lâu rồi không thấy em Nga Fápluâncông đâu?
Em vẫn ổn chứ? Hệ Hệ


 Dragon Fly (223)

BTW, anh hỏi thăm em Cam luôn, thiếu em quán hơi nhạt màu, thiếu sôi nổi. Cô 2M dạo này cũng chết mẹ đâu rồi? Lâu không thấy cô chửi kiểu nham hiểm. Hệ Hệ

 Dragon Fly (224)

Con Mím aka Fáo có đang thập thò vào đây đo găng lý thuyết suông với anh nầu. Hôm nay anh đang thông thái, cô gặp anh ngọng líu lô mẹ. Hệ Hệ

 Dragon Fly (225)

Địtmẹ bọn cấm khẩu, jí buồi bam nữa. Hệ Hệ

 Bali (226)

Chị Nga Pháp luân công leo lên lúi cao Tây tạng tu hành rồi à?

 Glory King (227)

Trung Tướng dùng sai ảnh minh họa gòi nha.

Những ảnh mà Trung Tướng dùng ở trên & tưởng là của phim "Il Cameron (1971)" thực ra là của phim Virgin Territory, còn có tên khác là Decameron Pie (thế mới khiến Trung Tướng gúc nhầm), mới làm năm 2007.

Đây cảnh bất hủ trong Il Cameron 1971:

[img=http://24.media.tumblr.com/tumblr_m3v4kuUOW01qmemvwo1_1280.jpg]


 Dragon Fly (228)

A, em Li và con Lói vẫn thức. Ziệu đi em ơi, cuối năm bên em vui hông? Hay cũng buồn vãi mả? Hệ Hệ

 Glory King (229)

Đây Il Decameron (1971).


Còn đây Virgin Territory aka Decameron Pie (2007).





 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (230)

Xác-nhận lão-anh-hùng BOM là Đàng Ngoài Nhợn điển-hình, hố hố

Dcm tư-vướn-viên Cọp Bắc thái đệ tôi fát-biểu chưa, ngậm mẹ mõm lại nhế đừng có úp-úp-mở-mở nữa, hehe

Dưng miu hèn kế bửn là cực-chẳng-đã, chớ tốt nhứt vưỡn là sa-thải nhưn-viên dưng sao gặp lại vưỡn chén-chú-chén-anh bềnh-con-mẹ-nó-thường

Mờ địt mẹ trong đời chỉ cần đạt 50/50 là thỏa-mãn mẹ. Hiện tôi đương thỏa-mãn, hehe

Thoai fê roài đi ngái, dí buồi vầu bóng mới banh, khà khà


 Dragon Fly (231)

Fa , quay lại ủng hộ Baca đi rooù hãy ngủ. Hệ Hệ

 Dragon Fly (232)

Ảnh con Lói post trên nhìn rất tuyệt, đéo hề sexy mà đẹp kiểu nghệ thuật, hình khối. Anh khen. Hệ Hệ

 Glory King (233)

@Lài:

Chị chả biết nghệ thuật với hình khối là đéo gì. Cứ thấy gái cởi truồng là khoái gòi hehe.



 Tonu (234)

Anh Lài Dồn cá bánh với tui ko? Tôi nhận Barca cho dù tui muốn con Real thắng

 Dragon Fly (235)

Quên, có sexy nhưng đéo kiểu gợi dục rẻ xèng. Hệ Hệ
Hôm nay bam vãi lúa. hệ Hệ


 Glory King (236)

Ảnh đó mà không sexy (gợi tình) thì cô Lài khám lại mắt (eyes) đi nha.



 Dragon Fly (237)

Anh Lài Dồn cá bánh với tui ko? Tôi nhận Barca cho dù tui muốn con Real thắng
---------
How can? Hệ Hệ


 Glory King (238)

Liền bà Da Trắng thập niên 50:

[img=http://24.media.tumblr.com/tumblr_mdstt7AuF31rtino3o1_500.jpg]


 yamato (239)

Đi khách zờ mới về mệt rũ địt con cụ!

 Glory King (240)

Cô Lài có thể miêu tả em liền bà Da Trắng hở-một-vú cho chị nghe được hông cô?

 Tonu (241)

@Lài: nếu con Bar thắng thì khi nào tụi ở Gồng anh bao tui chầu rượu ốc, cháo hải sản. Còn nếu con Real thắng thì tui hiến anh hoa hồng và chocolat. OK?

 Dragon Fly (242)

Cô Lài có thể miêu tả em liền bà Da Trắng hở-một-vú cho chị nghe được hông cô?@ Lói
---------
Thực sự anh không xúc động lắm khi nhìn cô cổ nên đéo nói được jì.

Cái hình Zì Mọi post trển, quả em gái ngồi xoa kem chống nắng anh cũng ưng rất. Hệ Hệ


 Dragon Fly (243)

@Lài: nếu con Bar thắng thì khi nào tụi ở Gồng anh bao tui chầu rượu ốc, cháo hải sản. Còn nếu con Real thắng thì tui hiến anh hoa hồng và chocolat. OK?@ Tố Nữ
-----------
Lần đầu mình biết nhau, đừng làm anh xúc động. Nếu cô là Vàng Son mà lại hiến anh Súc-Cù-Là & Hoa Hồng anh xuống xác ngay và luôn. Hệ Hệ


 Dragon Fly (244)

@ Tồ
--------
Cô mần ơn update mấy địa điểm đú đởn tết ở quanh Gồng cho anh em tham khảo với nào? Hệ Hệ


 Tonu (245)

Cái hình trong phim đéo gì chị Lói post tôi cũng nghĩ như anh Lài, sexy, gợi tình và có sắp đặt hình khối, nhưng lại rất tự nhiên mà ko hề "rẻ xèng"

Còn cái hình sau chị post đàn bà hở vú thì chẳng ra đéo gì, đấy là tôi thấy thế


 Mít (246)

Ơ, gì sáng tới giờ quán ế dư này? Có người quen ở vùng xâu vùng xa về xin cuốc xe ra chợ Tết Bôn-xa. Nhọc cả người!

 Dragon Fly (247)

Tố Nữ là Vàng Son hay Nam Nhân nói anh coi?
Nếu là Vàng Son thì anh vui hơn, anh đoán là VS. Hệ Hệ


 Dragon Fly (248)

Mít năm nai đón tế như nào em? Vui hông? 2 má còn hồng? Hệ Hệ

 Mít (249)

Quay lại chủ đề sếch dồi à?

Các cô bàn kinh tài mới kinh doanh thật kinh dị làm sao. hố hố



 Mít (250)

@ Lài, đang ế à? sao hông đi Bôn Tóc tán chiện bển? hé hé



 Mít (251)

Ơ, sao thế nhể Chuồn chứ hố hố


 Dragon Fly (252)

Mấy con @ làm ăn vô trách nhiệm nó để anh đứng cửa hò rát cả họng em ơi. Hệ Hệ

 Tonu (253)

@Lài: Anh có cá với tôi ko thì nói một nhời, cá banh thì VS or đực rựa quan trọng đéo giề?

 Glory King (254)

Thôi chị chào em Mít Yêu chị đi ngủ.

Các cô khác chết mẹ hết thì tốt.


 Dragon Fly (255)

Cá búng tai hay địt đất thôi nha, chứ anh thắng cô lại hiến anh hoa hồng và sô-cô-la chết anh.
Anh là anh nhát lắm ý. Hệ Hệ


 Dragon Fly (256)

Con Lói đéo yêu thể thao vua, anh chê. Hệ Hệ

 Mít (257)

Mít có cảm giác năm nay dững món hàng khô mùa Tết kiểu bánh mứt từ Lừa đưa sang giảm hơn mọi năm. Nhẽ tại bọn chợ order ít đi?



 Mít (258)

Chị Lói đi ngủ đi. hehe Mộng đẹp nhá.

 Dragon Fly (259)

Anh em không khí tết bên đó và má em còn hồng không? Em là cứ nhìn rau gắp thịt, anh mất phương hướng quá đi thôi. Hệ Hệ

 Dragon Fly (260)

Dạo này Mít có vẻ bận? Hay cảm xúc nhạt bớt nên ít lên quán hay PT? Hệ Hệ

 Tonu (261)

@Lài: tôi Hifi anh ợ

 Dragon Fly (262)

Tố Nữ
---------
Không sao, thỉnh thoảng vào đây sinh hoạt, tham luận chém jó tí cho vui. Hệ Hệ


 Mít (263)

Bọn quanh Mít thấy cũng vậy. Nghĩa là còn culi được thì mọi sự ổn định. Không còn việc để culi thì mệt mỏi chán nản dất.

Ở lớp này, con cái bắt đầu vào đại học, tiền học tiền đủ các thứ nhồi mới kinh.


 Dragon Fly (264)

ìa ìa, hóa ra Mít bận con cái hử? cơ mà má có còn hồng hông? Hệ Hệ

 Mít (265)

Dạo này Mít có vẻ bận? Hay cảm xúc nhạt bớt nên ít lên quán hay PT? Hệ Hệ@ Chuồn

Bên Bôn-Tóc các Bựa đàn đúm đú đởn hủ hóa các cái cũng vui. Dạo này hơi bận hơn tí nên không vào thôi. hí hí


 Dragon Fly (266)

Thôi, cảm ơn mọi người đã nói chuyện để cùng anh đợi xem đá banh. Hệ Hệ

@ Tố Nữ
-----
Anh thích Real, mình cùng xem nha. Hệ Hệ


 Dragon Fly (267)

Khi nào rảnh Mít lại back to PT nha. Chúc Mít luôn vui vẻ xinh xắn như đã từng. Hệ Hệ

 Tonu (268)

@Lài: tôi chỉ khoái chuyện địt bọp anh ạ. Quán bà Zì toàn buôn hàng tinh tướng, à nhầm, tinh hoa, kinh tài, chính trị, rùi cả vũ trụ sao chổi...Đến Húng Gà Ri tôi còn chẳng biết ở đâu, vũ trụ xa xa là.

Tôi biết sex shop nhà anh Pín tôi mò vào, nhưng lũ Thích Địt ấy chẳng thằng nào nó vẫy chim đón tôi nên tôi ngậm chim Cút sang đây, may có anh tiếp. Méc xì anh


 Mít (269)

ìa ìa, hóa ra Mít bận con cái hử? cơ mà má có còn hồng hông? Hệ Hệ

Nom đẹp ngời ngời dư này mà hỏi thế là nầu? hố hố



 An Hoang Trung Tuong (270)

Real ápđảo nhưng kém zuyên quá. Đá thế này thì bỏ mẹ.

 Bali (271)

chị Meo mấy hôm nay cũng biến đi đâu mất?

 Dragon Fly (272)

Real vẫn thế, đá chán bỏ mẹ, chả nguy hiểm như Baca.
Anh quay sang xem Arsenal đá với Liv hay hơn nhiều. Trần cầu cảm xúc cực. Hệ Hệ


 Cọp Già Gác Kiếm (273)

Sáng sớm Cọp đang ngồi ỉa, nhìn cục phân ...mà nhớ mái cô quá...! hẹ hẹ... Nhất là những cô nào tối qua chửi Cọp, địt mẹ, tối ngủ ngứa dái đéo chịu được...!

 Cọp Già Gác Kiếm (274)

Địt mẹ, Cọp biên cái cồng trên dơ dái. tục tĩu quá...! Mái cô có thấy vại không???

 Tam Hoang (275)

anh cọp,

anh chém về việc thưởng thức và đặc biệt là hương vị của rượu johnnie walker, cho tôi hóng với. lĩnh vực này tôi gà rất, thành anh trước,


 Anh Chủn (276)

Địt mẹ, Cọp biên cái cồng trên dơ dái. tục tĩu quá...! Mái cô có thấy vại không???@Cọp
Cô làm đéo jì fải ănnăn vại. Zì còn bốt tô cứt của cỏn lên mà sợ đéo.


 Anh Chủn (277)

Con Tâm Hoạn đi gúc rồi đem vô đai thamluận, lúcđó mới có người xúc cứt cho cô ăn. Đừng lười như vại.

 bichdang65 (278)

Cô tam Hoàng mổi khi mở rượu, đổ vào tay xoaxoa thật mạnh, đưa lên mũi ngưởi, thấy khét khét là rượu thiệt.
Đơn giản như đang giởn.


 Tam Hoang (279)

cám ơn anh 65, anh chém thêm cho em về việc uống và hương vị luôn đi anh.

 Cọp Già Gác Kiếm (280)

@Cô Tam Hoang: Rượu thì nó miên man vô biên cũng như gái vậy, nên Cọp chỉ biên chút chút mà Cọp biết thôi.

JW là dòng whisky là dòng rượu mạnh làm từ Ngũ cốc (phân biệt với dòng Cognac (aka Brandy) làm từ nho).

JW là một hiệu whisky phổ biến và diển hình. So với Cognac thì whisky cay nồng và mùi không thơm bằng, nhưng có cảm giác mạnh mẽ, nam tính khi uống.

Khi uống, thì dùng ly thấp như ly nài

[im]https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcS5PRhGdSv2bdJaB5590UsDsEQcc__LwolXHWKdYz22mPzLo3mX_w[/im]

thường uống với đá cho dịu bớt, hoặc pha chút soda cho dậy mùi.

Phân biệt với Cognac thường uống bằng ly Cognac là ly nài:

[im]http://www.quatangcaocap.vn/uploads/content/2011-09-27.11.12.27-ruoucognactronglyballoon.jpg[/im]

có bầu rộng, miệng túm để ngửi mùi cho dễ, ko uống đá.

Thường chỉ rót 1 shot, bằng cái ly hạt mít mình ấy (khảong 30ml) một lần uống mà thôi, ko rót nhiều quá sẽ bần nông.

Khi uống, cô nhớ 5 chữ N là được.

NHÌN - NGỬI - NẾM - NGẬM - NUỐT

Whisky thì số năm càng lâu thì càng đắt và càng ngon. Ngon thế nào, uống mới biết, thường dịu hơn, thơm, có vị ngọt hậu đặc biệt...

whisky thì có dòng Siglemalt là dòng chỉ làm từ lúa mạch của 1 cánh đồng, không pha tạp...ngon hơn như kiểu Phở gia truyển vậy.

Còn JW là dòng blend, là pha trộn nhiều nơi để đóng chai.

Rồi, nhiêu đó đi Cô. Hôm nào xỉn biên típ ha...!


 Tam Hoang (281)

cám ơn anh cọp, để tôi bữa nào tôi mua về uông thử.

 bichdang65 (282)

Nói con Cọp tặng cho vài chai uống thử cần gì mua. hehe

 Cọp Già Gác Kiếm (283)

Bữa giờ Cô Zòi trốn đâu mất? Chắc ở nhà tráng bánh cuốn nịnh Vện à...???

 Anh Chủn (284)

Haha, cô Zòi đi tỉnh lăn bánh tráng mới tintin thì có.

 Tam Hoang (285)

bài nài tôi bốt bên nhà thầy lí mang qua đây bàn cho vui cửa vui nhà

Hôm nay, xin phép bàn về Triết học, thượng đế là ai , ngài có những đặc tính gì mà xuất hiện ở hầu hết các nền Văn hoá, để trả lời câu hỏi này tôi phải đưa ra một luận cứ mà bất cứ ai cũng phải công nhận nếu có thượng đế thì chắc chắn ngài là đấng sáng tạo ra muôn loài , mà tôi gọi là tự nhiên.

Tự nhiên là cái đẹp đẽ nhất mà tôi có thể cảm nhận được trong cuộc đời của mình, hơn cả những sản phẩm tuyệt vời mà con người sáng tạo ra như iPhone, Internet, chữ viết, hay toán học. Nên Hiển nhiên để sáng tạo ra được một thứ tuyệt vời đến thế, những trường hợp sau là hợp lý

1.người sáng tạo phải tuyệt vời giống như thứ mà Anh ta sáng tạo ra, bởi một con người tầm thường không thể nào sáng tạo ra được một cái gì tuyệt đẹp đến như thế cả.

2. Anh ta đã từng trông thấy nó, rồi bắt trước để sáng tạo ra nó , với điều kiện Anh ta có kỹ năng để tạo ra nó.

Thế nên phải có thượng đế , nếu Tự nhiên tự tạo ra chính nó, thì chính tự nhiên là thượng đế vậy.


 Tam Hoang (286)

(tiếp theo phần trước)

sau khi đã chứng minh rằng thượng đế tồn tại, tôi xin phép gọi ngài là điều-đẹp-đẽ-tốt-đẹp-nhất-có-thể-có vì ngài có khá nhiều tên gọi như tự-nhiên, chúa, phật (?), thánh ala, trời, god, và còn nhiều tên khác mà do kiến thức có hạn nên tôi không thể kể ra được. Thêm nữa, đặc tính của điều-đẹp-đẽ-tốt-đẹp-nhất-có-thể-có mà tôi có khả năng biết là (1)khôngcó-thânthể, (2)khôngcó-ý-định-làm việcxấuxa, và (3)không cảm nhận như chúng ta cảm nhận sựviệc qua các giácquan

thế nhưng, tại sao bàn về triết học tôi lại nói về điều-đẹp-đẽ-tốt-đẹp-nhất-có-thể-có. Điều này, hiển nhiên, có lí do bắt nguồn từ định nghĩa của triết-học, là môn-học học về tự nhiên, ý-nghĩa của toàn vũ trụ, và ý-nghĩacủa cuộcsống con người.

note: tôi ngắt đoạn chứng minh 3 đặc tính để câu view về nó, xem cacc có thích đọc không rồi mới tiếp, hehe


 Dương Thường Trực (287)

Chết cười con Cọp sa lông, uống rượu trên gúc hả.? hehe...

 Tam Hoang (288)

bàn về triết học( tiếp theo phần trước), tôi bốt một đoạn chứng minh về 3 điều đăc trưng

Cách mà con người tao ra ý tưởng về sự tồn tại của thượng đế là một sáng tạo tuyệt vời. Nó cho ta kiến thức rằng thượng đế là người-có-sứcmạnh- mạnh-mẽ -vôtận của tự nhiên. Khi chúng ta suy nghĩ trên ý-tưởng ôngngười-tạora-thượngđế, chúng ta hiểu rằng ngài là ngàibất tử, ngàibiếthết-mọi thứ,ngài-có- khảnăng-làm-mọithứ, là nguồn-gốc của tấtcả nhữngthứtốtđẹp và sựthật, người sáng tạo ra muôn loài. Tóm lại, ngài có tất cả những đặc tính mà chúng ta nhận ra được bao gồm tất cả sựhoànhảo-khônggiớihạn –trong-trítưởngtượng-của-ôngngười

Trong tất cả những thứ chúng ta công nhận nó thật sự hoànhảo thì lúc nào nó cũng không thật sự hoànhảo , cũng như bị giới han trong một số điều kiện nhất định nên không có thứ nào trong số đó thuộc về thượng đế . Thânthể(*) lúc nào cũng tồn tại những phần-riêng-biệt-ghép-lại(*) vì phần-riêng-biệt-ghép-lại thì không hoàn hảo nên thượng đế chắc chắn không thể có thânthể. Có một loại hoànhảo trong chúng ta đó cácgiácquanhoànhảo(*) nhưng sự khônghoànhảo là hànhđộng của chúng ta bị tác động bởi nhữngthứkhác(*), chính vì thế khi là một thể thống nhất lại dựa trên cái thứkhác đó hơn là bản thân chúng ta . Vì thế chúng ta cầnhỏiđéo câu thượng đế có cảm nhận sự việc qua các giác quan như chúng không, mà phải tự tin nói rằng hoạtđộngtâmtrí ngài, suynghĩđểhiểu(*) và quyếtđịnh(*) và làmthànhcông-ngaivàluôn(*) tấtcảmọithứ(*) trong 1 lần. Khi tôi nói tấtcảmọithứ tôi hàm ý rằng tấtcảmọivật(*), vì thế thượng đế không có ý định làm việcxấuxa(*) , nó không phải là một vật(*).

Những từ sử dụng trong bài
• Thânthể aka corporeal
• phần-riêng-biệt-ghép-lại aka divisibility
• giácquanhoànhảo aka sense-perception
• nhữngthứkhác aka something else
• suynghĩđểhiểu aka understand ( phải hiểu theo nghĩa triết học)
• quyếtđịnh aka will (verb chứ không phải modal verb)
• làmthànhcông-ngaivàluôn aka accomplish (phải hiểu theo ngữ cảnh câu trọn vẹn là accomplishes everything)
• tấtcảmọithứ aka everything
• tấtcảmọivật aka all things
• việcxấuxa aka the evil of sin
• một vật aka a thing

nếu gặp khó khăn về tiếng anh, cacc có thể tra ở từ điển online của đại học cambridge


 Anh Chủn (289)

Con Tâm Hoạn nạp bựa cho thamluận của cô cái đi. Dcm, lướt sơ qua đéo muốn đọc gồi.

 Day-dreaming (290)

thêm lời cho các cô nhé: dù các cô tài năng có là super jì nhé thì boss ko có cô này thì có cô khác thay ngay. Các cô đừng ảo tưởng là các cô có thể dưỡn dẹo,cành cao, dọa bỏ nó. Nhầm á. Khi nào nó thấy còn có lợi thì nó jả đò cưng thôi. Còn ko đừng có mà chơi nó. Ko co Boss thì ko có bizinit, các cô chẳng là cái quái jì đâu

 Cọp Già Gác Kiếm (291)

Cô Tam Hoàng biên triết hay hay đấy, típ đi cô, font lớn lên tí...!

(hay là bởi dzì Cọp đọc đéo hỉu gì sất...khà khà...)


 Dương Thường Trực (292)

Bọn già hói có câu, nam vô tửu như cờ vô fong. Là có nhã ý dạy các cô uống rượu. Vậy nguyên tắc uống rượu như nào? Hãy học cha anh, rượu vào lời ra tay bóp

 Cọp Già Gác Kiếm (293)

Con Trực Dương có muốn học hỏi về Rượu thì năn nỉ ông Quan Chân Zòi đem mấy chai nhơn dân cần lao bíu xén ra, Cọp sẽ từ từ giảng cho Cô hỉu, Cọp biết, Cọp biên trên đây cao quá, cô thẩm đéo kịp, nên cứ cà lăm cà lặp cái đéo gì mà Gúc Gúc...!

Gúc cái lồn chớ Gúc...! khà khà...!


 Tam Hoang (294)

anh( aka uncle) trực, anh tiếp đi , em hóng anh, hehe, cám ơn anh.

 Day-dreaming (295)

Con Tâm Hoàng dẹp đi. Đã động đến thứ khó nhai rồi mà nhiều chữ rối rắm thế ai coi nổi.phát ngôn một mớ linh tinh lắm khái niệm thế đau con đầu. ( Đến anh cũng giỏi lí luận về khoản đó còn ko muốn lướt qua nữa là..) để các bựa khác tiếp đi


 Day-dreaming (296)

Bàn tiếp về rượu đây. Các CC có thầy bọn trọc phú giờ phá nát tinh hoa rượu vang thế nào ko? Bọn còn hổ lốn một đống trái cây rồi thêm soda, đổ vang vào rồi nốc như nước có đường. Tiếc cho cái tinh tế của màu vang, độ sánh của vang, mùi thơm tinh khiết của vang.... bọn tông dật

 Anh Chủn (297)

Gần đây Zì hai viết về những kỷniệm về Khoai Tai. Anh cũng nổ một chút về cộinguồn vănhoá của bọn bỏn.
Vănhoá Khoai Tai là sự jaothoa jữa 2 nền vănhoá lớn: vănhoá Ấn-Âu (Indo-Europeans) và vănhoá Semite.
Anh đi ăn trưa, chút về nổ típ.


 Cọp Già Gác Kiếm (298)

Cô Đái Ngày (day dreaming), chơi vang còn tinh hoa và đắt tiền hơn rượu mạnh đấy cô ợ, đéo đơn giản đâu...!

 Dương Thường Trực (299)

Uống whisky là dễ nhất rồi mà con Cọp còn bày đặt nọ chai, mả bố con sa lông.
whisky coa thể uống bất cứ lúc nào, dưới bất kỳ hình thức nào, ko cần cầu kỳ như Cognac.


 Dương Thường Trực (300)

Uống whisky nó như đang làm tình vs em nào hứng tình cao. Nó đang muốn các cô vào nhanh, mà các cô còn khởi động hoài, thì nó cầm guốc nó đập cho vào mặt.

 batthanhquan6868 (301)

[si="5"][co="#333399"]Cô Cọp tậptrung vầu lĩnhvực cô biết thì hơn là nổ ùngoàng. Cô giảng về rượu-gạo, rượu-ngô, rượu-sắn, men-riềng ... chắc hay hơn nổ về kinh-tài, khoahọc nhiều boong? ĐCZ [/co][/si]

 Dương Thường Trực (302)

Tết ở ta hay mời VS uống vang. Cũng hay...!! Vang ngọt là loại nhiều VS rất ưa chuộng....Tuy nhiên, sao năm nay các cô ko làm mới bằng cách thay bằng cốc - tai fa chế từ Rum, Gin hay thậm chí Vodka, các ẻm uống rồi "2 chúng mình" hôn nhao kiểu Pháp thấy thú lắm các cô.

Liền ông, cũng ko nên khề khà mà uống say khướt về nhà đéo khai súng đầu xuân nổi. Uống ít lại ko ép-fê....! Vậy uống vừa vừa...nồng độ trên bia chút, có thể uống cốc tai fa chế từ những loại kể trên. Giá lại ko đắt như whisky hay cognac....!


 Lừa Ông (303)

[si="6"][co="blue"]

Anh Gét dạo này biên tròn vành gõ chữ, lại bớt khí lồn, tôi khen!

Cố lên anh, giàu thì giàu cũng phải ga gáng có tí văn hoá cho bọn nó sợ, đcm!

Địt bố văn công đào bò (not Đào bò), đêm qua gảnh mò vầu PT thì đéo có ma nầu, lại phải uống gượu xuông, đcm!

[/si][/co]



 Mr. Tran (304)

Dân Ta uống diệu Tây, phần nhiều là linh tinh.

Ăn món đéo nào cũng bú. Ai đời lợn mán, lẩu, hải sản, vân vân mà vẫn nã như thường.

Tôi trừ khi phải tiếp khách, whisky chỉ uống 2 lần trong ngày: sau bữa tối, và trước khi đi ngủ. Cùng với đá, tất nhiên. Và 1 điếu vila, nếu vợ tôi không phản đối. Khà khà


[im]http://goodbooze.files.wordpress.com/2011/06/chivas_regal_420-420x01.jpg[/im]


 Dương Thường Trực (305)

Đi vào nhiều nhà chơi tết hoặc đéo cần tết....nhìn lên tủ kính dứt khoát luôn có 1 hay vài chai dùng để bày. Để bày chứ ko fải để uống nhen, đừng ròm ngó. Đây ko hẳn là 1 thói bần nông ko tốt, tuy nhiên...muốn chơi thì chơi đến cùng, đã bày rượu thì fải bày cùng vs cái ly uống loại rượu đó bên cạnh. Và rượu để lâu sẽ ko ngon hơn hay quý hơn...mà nó sẽ bị hỏng, mất mùi. Nên các cô chỉ đc để cùng lắm là 4 năm thôi nhen

 Dương Thường Trực (306)

Nhiều con chi raqfng, uống rượu rởm sẽ đau đầu. Đó ko hẳn chính xác.
Muốn biết uống rượu tác động đến thần kinh như nào, mời các cô về uống thử trong vòng 1 tháng liên tục. Ngay tháng sau thôi, con vện nó sẽ báo các cô nó có bầu, đéo mẹ...có các cô nhớ thế buồi nào đc là tỉn nó lúc nào, nhưng đừng con ngẫn nào mở mồm ra vặn con vện là con của ai nhen. Nó vả cho gãy mẹ răng.
Hoặc con ngẫn nào ko tin, đi mua thử RUM sịn bên Tai về uống thử. Uống cái loại này rất dễ đau đầu nhen các cô


 Mr. Tran (307)

Nói về cocktail.

Thực ra, pha để uống ở nhà rất đơn giản. Cùng vện uống 1 ly trước khi ngủ, rất thú vị.

Hôm nọ, tôi mới pha thử Absolut Mandarin – Tonic. Uống dậy mùi hoa quả, rất thú vị. Tỷ lệ tôi pha là 1 Absolut – 5 Tonic.

[im]https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTDFjNh0B0OqKvfZOnXcYKByhP-3jg2MDt8-0fkWsQwk0O2e83U[/im]


 Mr. Tran (308)

Rum, tôi hay pha 1 Rum – 1 Gin – 4 Tonic. Uống thấy hay phết.
Hoặc 1 Vodka – 1 Gin – 4 Tonic. 1 vodka – 4 cam ép, cũng ngon.

Chai rum nhà tôi là chai nài:

[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/0/09/Havana_Club_7_anos.jpeg/220px-Havana_Club_7_anos.jpeg[/im]


 Dương Thường Trực (309)

Khi ăn uống rượu mạnh sẽ tê liệt vị giác, ko cảm nhận đc thức ăn. Nên muốn uống thì fải fa thêm soda nhen các cô.

 bee (310)

Sắp đến ngài ông công ông táo zồi. Ngoài Sựtích ô.công ô.táo, còn có chiện Lưubình Dươnglễ, 2 ông 1 bà.
Lưubình được Dươnglễ đưa vện bé mần ôsin zúp Bình ăn học thi đỗ làm quan.
Chiện có nghi án rằng Bình không tỉn ChâuLong nhát nào, có thiệt hông. Sau đai là một số zả thuyết:
- Bình chê Lonlong quá xấu, mần ôsin thì được chứ phục vụ chăn gối không xứng tầm thiếuza một thời tung hoành ngang dọc.
- Longlong chê Bình học trò nghèo kiết xác, bẩn thỉu, ốm nhách, chả bõ chua mép \./
- Bình phẫn uất trước cảnh bạn bè tệ bạc, không chịu được đói khổ, lại mang trong lòng hận thù nên kèn chàng đã bị mềm oặt từ trước khi Longlong về cơm nước.
- Bình đã tự cung và nhổ nước bọt lên giời thề rằng kiếp nài phải thi đỗ làm quan phục thù Lễlễ. Bình tự cung đặng chí thú vào kinh sách mà quên dững ham hố phàm tục (Zống Nhạc mất quần).
- Sự thực Longlong và Bình đã tỉn nhao dư cơm bữa nhưng bỏn cứ bảo là trong sạch để zữ thể diện cho cả 3.
- Bình và Longlong đã ngoắc ngón tai út kết nghĩa huynh muội, có thể Longlong chưa có hành quynh, nàng mới chỉ tầm 12-15 tuổi.
- Lễlễ mua được loại biệt dược để Longlong cho Bình ăn hàng ngài, làm cậu nhỏ của Bình không tỉnh được, hết mọi ham muốn.
- Bình bẩm sinh đã bị gay, không thích đàn bà, bằng chứng là chàng đã bao Lễlễ ăn học, ăn cùng mâm, ngủ cùng bàn.
... vươn vươn ...



 Khoai (311)

[si="6"]Đùmá con Bi ngẫn chưa đọc đến đoạn Bình đòi dô phòng mà Long hổng cho à, cá-chê đéo đâu. Mà Long đã là vện Lễ thì khôngthể cá-sấu được nghe chửa con nài.

Dođó jả-thiết được đưa ga là lúc đó Long đang bận-gộn on-lai quán Bựa, hổng có gảnh, chonên chưa có thời-jan dành cho Bình.[/si]


 Anh Chủn (312)

Vănhoá Ấn-Âu (1)
Người Ấn-Âu nguyênthủy sống ở ven biển Capians và biển Đen, qua vài thế kỷ bỏn lytán đi tứ fương. Bọn tiến về fía đông, nam thì zừng chân tại vùng LưỡngHà và ẤnĐộ. Bọn đi miền tây, bắc thì tới HiLạp, Ý, TâyBanNha cho đến Anh, nóichung là tạo thành hầu hết các nước châu Âu trừ 3 nước Zì nói ở trên (Hungary, Estonia, BaLan vì bỏn có nguồn gốc từ người MôngCổ).


 QUANRE17 (313)

This comment has been removed by the author.

 Day-dreaming (314)

Con cọp. Anh biết đã chơi (mà là chơi tinh hoa)thì tốn xèng. Chơi gì tinh hoa mà ko tốn xèng? Đang ở đỉnh cao rồi khi rớt xuống đáy thì sao? Chẳng còn đéo. Còn cái tự ái thì lại cao ngất. Trước bao bồ giờ cay đắng để bồ bao. Hèn quá (mà chạy chốn thì ko thể, yêu nó quá mất rồi)

 Anh Chủn (315)

Vănhoá Ấn-Âu (2)
Các cô sẽ thái gất nhiều điểm tươngđồng trong ngônngữ, thơ-ca, triếthọc, tônjáo... của HiLạp, Đức, các nước Bắc-Âu với ẤnĐộ.
Đặcđiểm zễzàng nhậnthái nhứt là tônjáo đathần, tức là thờ nhiều vịthần.
Người Ấn gọi Dyanus, người Hi Lạp gọi là thần Zeus, người Latin gọi là Jupiter, đó là những biếnthể tên-gọi của ThượngĐế. Các cô có thể gúc thêm những thần khác.
Cốt-truyện zânzang để jảithích những hiệntượng tựnhiên đều có mô-típ jống-nhao là cuộc đấutranh jữa các vịthần với quáivật, tìm-kiếm thuốc-trườngsinh, đấutranh jữa Thiện mới Ác etc...


 Anh Chủn (316)

Thôi anh cày job, zí buồi vào thamluận, dcm.

 Cam Ho Đào (317)

Tôi đồng ý với anh Sáu Tấm (6868, not quan tài) là anh Cọp nên tập trung vào đề tài xôi thịt. ĐCM anh biên các ngành khác thối như mõm cọp (tiger). Anh cứ làm như mình anh biết âu cũng là một sự sai lầm.

 An Hoang Trung Tuong (318)

(1) Tại-sao người cùng một tôngzật thì jống nhao?

Vấnđề là, tôngzật đó chỉ có 1 hoặc vài ông-tổ.

1 ông-tổ, đẻ 2 ông-con, gòi 2 ông-con đó mỗi ông đẻ 2 ông-cháu nữa, thì chỉ sau 30 đời ([fo: color="#FF0000"]chừng 600-700 năm[/fo]), đã có được 1 tỷ mạng cùng máomủ.

Đươngnhiên có zững ông-tổ đéo đẻ ga 1 ông-con nầu, hoặc có đẻ zưng các ông-con lại tèo trước khi đẻ ông-cháu. Zưng cũng có zững ông đẻ 3-4 thậmchí 10 ông-con.

Cả nước China có-thể chỉ có 1 ông-tổ thôi.


 Lão Tử (319)

Nhơn tiện nói chiện tỉn diệu, lão dạo nài tỉn bia đều đều, no problem! hồi tối quai dở lại nốc riệu thế đéo nào say đến giờ cacc ạ!
Húng lìu bam phát đến giờ đi cày rồi..


 Cam Ho Đào (320)

Nhân các anh bàn về Bình - Lễ. Vài lần đi bới rác mà gặp các loại nổ như bom (not Hoàng) như con Cọp, con Ỉn ... tôi hay hỏi, "Các anh đã được ăn tô cơm hẩm nào trong đời chưa?"

Đa số là đéo hiểu, đù má dân xôi thịt. Số ít hiểu thì khiêm tốn hơn hẳn.


 Anh Chủn (321)

Zì cóthể khóa mõm con Đào Lộn đệ anh vì tội ngu mà hai nổ hông? Anh thái cỏn có tưchất khóa mõm đó.

 An Hoang Trung Tuong (322)

(2) Vậy tại-sao người khác tôngzật thì khác nhao?

Chưa chắc các tôngzật khác nhao thì khác ông-tổ. Vướnđề là cùng 1 ông-tổ gộc, zưng ông nài tỉn 1 bà-tóc-vàng và đẻ ga ông-tổ của người Âu, gòi tỉn thêm bà-tóc-đen thì đẻ ga ông-tổ của người Á, etc.

Abraham là một vízụ. Trong đám cháu-nội của Abraham, thì 1 đứa là Tổ của zân Zothái, còn đứa khác là Tổ của zân Arab. Hai bọn nài chọc-tiết nhao như mổ lợn, và trông đéo jống nhao jì cả.

Có-thể, tổ của các cô là một nhânzân Môngcổ, tỉn một ông Choang (hoặc một ông zê ông kìu nầu đó), thì ga được jống Za Vàng Mũi Tẹt các cô, và tỉn một ông Mã (hoặc một ông trâu ông ngựa nầu đó), thì ga được jống đen-ngòm kiểu bọn Ấn. Jống nài lạc qua Fi Châu, tỉn một ông têjác hoặc voi nầu-đó, thì ga được bọn Mọi Nigo.

Bijờ các cô tỉn ông lợn thì chưa chắc đẻ ga nhiđồng, zưng thuở sơkhai, việc đó hoàntoàn có-thể.


 Anh Chủn (323)

Con Đào nhẽ chắc caycú vụ anh bật về độngđất ngàixưa fỏng? Có jỏi thì bật lại anh chớ đừng suốt ngài chửi-đổng gồi khoe em giỏi mà khiêmtốn như ông Cụ nhe. Trong quán anh chỉ đánhjá em hơn con Lài thôi. Em cốgắng nhìu lên.

 Chep Chep Chep (324)

[si="6"]Zì ghẻ còng 318 Vấnđề là, tôngzật đó chỉ có 1 hoặc vài ông-tổ.
Anh Zì Ghẻ kính yêu nói thế đéo nầu ái chứ. Thể đứa chóa nầu đẻ ra 1 ông tổ áy, hai nói chính xác hơn, ông tổ ái chui từ lỗ nầu ra??? [/si]


 An Hoang Trung Tuong (325)

(3) Theo Zì fánđoán, [fo: color="#FF0000"]tổ-gộc của các tôngzật đéo fải liềnông[/fo] như các cô vưỡn tưởng, mà là liềnbà.

Chiện chép trong Kinhthánh có-thể chỉ là ẩnzụ. Abraham khảnăng là một liềnbà. Các sửja chép vậy, để đám liềnông các cô thỏamãn vậttính thôi.

Các cô hãi nhiền đám súcsinh coi, đặcbiệt đám thấpcấp như bòsát, côngtrùng, chiêmchóc. Ông đầu-đàn tuyền là Jống-cái aka Female.

Một liềnbà mới có quyền quyếtđịnh đẻ hay không đẻ, và đẻ xong thì ziềm-chết-tốt hay tiếptục nuôinấng nhiđồng. Thậmchí chọn ai để tỉn, cũng là quyền của liềnbà. Có nhiều jống bọ-ngựa, khi jaocấu xong, thì liềnbà cắn chết liềnông luôn. Cái nài các cô có-thể tự kiểmchứng, đéo cần gúc.

Liềnông Human Hiệnđại thì zễzàng hiếp một liềnbà, gòi bỏ-mặc em ý đẻđái or not, chứ thuở sơkhai, các cô cũng vưỡn là súcsinh, thì việc hiếpđám đó không đơnjản.

Thuở ý, liềnbà lếu đéo muốn jaocấu các cô, thì gọi một liềnông khác mạnh hơn đến đập chết các cô, gòi jaocấu cùng con nài. Và, lếu đẻ sinh-đôi sinh-ba, thì liềnbà chọn các nhiđồng yếu hơn để cắn ngai và luôn, gòi chỉ nuôi 1 ông nhiđồng mạnhmẽ nhất.

Vậy nên, [fo: color="#FF0000"]liềnbà tổ-gộc[/fo] của jống Lừa các cô, nhẽ đã chọn một ông lợn-lòi để jaocấu. Cũng có-thể liềnbà ý đã chọn bọhung.

Và có-thể, bọn Tai Lông, thì hehe, là con của liềnbà ý mới một ông bò-vàng, chảzụ thế. Các cô maymắn (hay bấthạnh?) vì [fo: color="#FF0000"]tổ-gộc[/fo] đã không cắn-chết các cô ngai lúc Nàng sinhđẻ.

À mà ở China tổquốc các cô, [fo: color="#FF0000"]chếđộ mẫuhệ[/fo] kéozài đến tận thời Fụng Hy nha. Còn Choang (tổ của Lừa), thì thậmchí chậm hơn thế cả ngàn năm. Đời Hai Ông Trưng, thì Lừa các cô vưỡn theo mẫuhệ.


 Mr. Tran (326)

Anh MTMT bẩu anh ý tin Chúa, và Thuyết tiến hóa trong 1 chừng mực nầu đó rùi mà, anh Chẹp bim?

 An Hoang Trung Tuong (327)

@con Chẹp Mồm \./

Ai đẻ ga ông-tổ-gộc của các cô đéo fải là việc của cô. Cô vôthần thì biết cái cặc ý mà thamja như đúng gòi


 An Hoang Trung Tuong (328)

Con Chạn Khắm câm mồm đi.

Zì chấpnhận thuyết tiếnhóa ở một chừngmực nầu đó, zưng nhấtđịnh đéo chấpnhận Ông Người là từ Ông Vượn mà thành.

Mọi Ông Người từ một ông-tổ mà nên, ông-tổ nài cũng là Người, có-thể không jống các cô hiệnnai, mà jống như nài:

[img=http://ichef.bbci.co.uk/naturelibrary/images/ic/credit/640x395/n/ne/neanderthal/neanderthal_1.jpg]

Zù thế-nầu, thì nhấtkhoát ông ý đéo fải là Vượn.


 QUANRE17 (329)

Zì cóthể khóa mõm con Đào Lộn đệ anh vì tội ngu mà hai nổ hông? Anh thái cỏn có tưchất khóa mõm đó.@ Chủn mặt lồn!

Đệt mệ con gẳm zạo lài húng nhể, Lại còn chỉđạo cả Anh Zì nữa, đcm ngồi iêm và bỏ thói ẩmương ấy đi được zồi đấy con ngẫn...


 Anh Chủn (330)

Hômtrước anh đọc bài-báo có vụ một con nhàbáo Khoai-Tai thựchiện lại chuyến zicư của loàingười trong vòng 7 năm, trên đường đi cỏn sẽ làm những kýsự các vùng đã qua. Việclàm của cỏn là một quyếtđịnh táobạo đối với một fóngviên chuyênnghiệp vì nền báochí baijờ đặt vào tốcđộ, mì-ăn-liền, cỏn lại tìm lối đi chậm rải. Anh thích cỏn gất.
À quay trởlại cộinguồn loàingười, trong bài-báo đặt-ra jảthiết loàingười bắtnguồn từ Tây Fi (Etoepia) tiến lên AiCập, qua kênh đào Suez, tới LưỡngHà, ẤnĐộ, vượt Himalaya, qua MôngCổ, lên NgaSô đi-qua eobiển Bering, vòng xuống TrungMỹ và cuốicùng kếtthúc ở Chile.
Đó là chặnđường của nhânloại vại.


 Mr. Tran (331)

Thế tôi mới bảo, anh tin trong chừng mực.
Về cơ bản, tôi cũng đéo nghĩ Người đi lên từ Vượn. Nhẽ Aliens mang Người đến Quả Đất.

Là tôi nghĩ vại.


 Anh Chủn (332)

Con mặt lồn Quấn Rẻ câm mẹ mõm cặc đi.

 Nguyen Sang (333)

Sao Trung Tướng bỗng dưng triển khai đề tài tổ tiên nhở?
Ý tưởng Trung Tướng rất tốt. Ông tổ, nhất thiết phải từ đâu đó xuất hiện chứ không thể là ông vượn ông khỉ trải qua triệu năm mà thành được.


 Nguyen Sang (334)

Ông Tổ, tốt nhất là cho nó thành tiên đề. Chứng minh thế đéo nào được.

 QUANRE17 (335)

Đệt bà con Chủn, anh lại xôngfi cho fát chết cụ mài bi jờ hehe...

 Choco Rain (336)

Khi ăn uống rượu mạnh sẽ tê liệt vị giác, ko cảm nhận đc thức ăn. Nên muốn uống thì fải fa thêm soda nhen các cô. @Gét tintin,

Têtê liệtliệt cái buồi anh đơi nài. Cô già-yếu mẹ đéo uống nổi ziệu-mạnh nên phải phapha. Anh uống uýt-ki chả bao giờ pha cái mả mẹ gì. Phê quá thì có 1 cục đá là cùng.


 Chep Chep Chep (337)

[si="6"]Anh Zì kính yêu, tôi có đạo chứ. Đạo của tôi là An Hoàng Trung Tướng blog. anh Zì kinh yêu chính là Giáo chủ, còm của anh Zì là kinh, bựa viên là tín đồ. Záo chủ, nhời người luôn đúng, chúng em nguyên theo người. Nhưng liệu Người có thể thị phạm, tỉn bà trâu, bà chó cho giáo hữu chúng em học tập để nên ông tổ đời @???[/si]

 Tam Hoang (338)

cám ơn anh trung-tuong đã bàn về triết học, bài về tổ-gộc của anh hay quá. thôi chào anh, và cacc tôi đi khách.

 Anh Chủn (339)

Nhẽ con Tâm Hoạn nài mới con Lĩnh Nguyễn là một nhỉ?

 Manga (340)

[si="6"][fo: color="#FF0000"]An Hoang Trung Tuong said... (318)

(1) Tại-sao người cùng một tôngzật thì jống nhao?

Vấnđề là, tôngzật đó chỉ có 1 hoặc vài ông-tổ.

1 ông-tổ, đẻ 2 ông-con, gòi 2 ông-con đó mỗi ông đẻ 2 ông-cháu nữa, thì chỉ sau 30 đời (chừng 600-700 năm), đã có được 1 tỷ mạng cùng máomủ.[/fo]

Vại vấn đề giao phối cận huyết giải quyết thế nầu hở Zì, tôi hỏi thật? Khi mà loài người khởi nguyên từ vài mống?
[/si]


 Anh Chủn (341)

Zì nói việc tổ-gộc loàingười là vàngson tôi mới nhớ ngài-xưa tôi đọc cuốnsách "5 nàng congái của Eva" của một con zitruyền học, cỏn thôngqua nghiêncứu DNA và kếtluận zân châu Âu đều là con cháu của 5 người con gái. Sách đọc hồi nhỏ nên đéo nhớ jì nhìu cả. Dcm.

 Lang Bờm (342)

Chém chút chuyện 2 tỷ đô ra nước ngoài chữa bệnh nha buzus.

(1) Mỗi năm 40000 lượt Lừa xịn ôm [fo: color="#FF0000"]$2bil Tơn[/fo] đi-ngoài. Đcm thị trường khủng nhể?
Lừa có thói quen bệnh tật phải có người thân bên cạnh, chẳng đặng đừng mới phải đùm đề khăn gói đi-ngoài phiền toái trăm bề lại vừa tốn kém. Đi-ngoài đương nhiên vì chất lượng y tế và dịch vụ.
Thị trường batê [fo: color="#FF0000"]$2bil Tơn/năm[/fo]thơm như thế sao không mở mẹ BV Tây xịn ở tại Lừa, xây dựng chuẩn, tuyển dụng BS xịn Sing Thái, dịch vụ 5*, giá cả bằng Sing. 100% đám Lừa xịn batê này sẽ chọn chữa bệnh ở đây, đéo đi-ngoài làm gì nữa.
Đầu tư BV xịn tới nóc cũng chỉ [fo: color="#FF0000"]$100mil Tơn[/fo], chỉ cần ăn 10% thị trường batê cũng được [fo: color="#FF0000"]$200mil Tơn/năm[/fo], khả thi không hả các học viên Fcuk-MBA by King of buzus???


 Lang Bờm (343)

(2) Thực tế tổng thị trường Lừa đi-ngoài chỉ [fo: color="#FF0000"]hơn $50mil Tơn/năm[/fo], nhỏ hơn 40 lần so với báo đảng hehe. Số liệu này lấy từ 3 thằng cá mập nhất là Parkway tập đoàn y tế lớn nhất Sing đang chiếm 40% thị phần, Raffles BV lớn thứ 2 Sing, và Bumrungrad BV xịn nhất Thái.
Đủ móa, đứa nào lớ ngớ nhảy vô đầu tư BV đòi ăn batê hả, nguyên mâm cứt nhe con.


 Lang Bờm (344)

(3) Đâu ra con số [fo: color="#FF0000"]$2bil Tơn/năm[/fo] đó? Trước đây bạn Nhân PTT cũng phát biểu con số tương tự. Chánh phủ bịa số à, nhẽ đâu?
[fo: color="#FF0000"]$2bil Tơn/năm[/fo]là số ngoại tệ chính thức chuyển ra nước ngoài hợp pháp với lý do đi chữa bệnh, do cơ quan quản lý con mẹ gì hối hối báo cáo chánh phủ. Phải vậy không buzus?
Thủ tục xin chuyển ngân ra ngoài chỉ cần giấy giới thiệu của BV Lừa và dự trù chi phí của BV bên kia, quá dễ hả?
Đcmnc bọn Lừa siêu đông xèng tuyền bệnh nặng mà thợ lang đéo ăn được của bỏn 1 xu, thế mới chó.


 Chep Chep Chep (345)

[si="6"]Anh Bờm nói rõ quá. tôi vẫn biết là Bê nổ dưng uu minhminh đéo biết vạch mông thía nầu. Hông ngờ ngân lậu chuyển qua đường này nhiều phếch[/si]

 batthanhquan6868 (346)

[si="5"][co="#333399"]ĐM con cá Chép đéo hóa-rồng bật như cặc. Nhầmlẫn cơbản, tội đáng khóa mõm, ĐCM. Còn chiện sinhlý, đừng có khích Zì. Một con-điên Zì còn tìm-cách cắn-bú được nữa là ông bò mơnmởn xuân-tình.[/co][/si]

 King Filter (347)

Chúc mừng cô Jacky Chan đã vượt qua khóa "Hồng Vệ Binh cơ bản" do em Cam huấn luyện.

Trích một số câu của cô Chan khi trả lời phỏng vấn:

[co="red"][si="4"]"If you talk about corruption, the entire world - America - has no corruption?" said the actor.

He went on to say America is "the most corrupt [country] in the world" - not China. "Where does this great breakdown [of corruption] come from? It started exactly from the [rest of the] world, the United States … If our own countrymen don't support our country, who will?" he said.[/co][/si]

Gúc dịch: Nước nào chẳng có tham nhũng? Mẽo là nước tham nhũng nhất.

[co="red"][si="4"]"We [can] talk about it when the door is closed. To outsiders, [we should say], 'our country is the best'," he advised.[/co][/si]

Gúc dịch: Chúng ta nên đóng cửa dạy nhau, chớ vạch áo cho người ngoài xem lưng ghẻ. Nói với họ chúng ta sexy nhất.

Các cô có thể đọc ở đây, ở đây.


 Dương Thường Trực (348)

Con mặt buồi chuyên móc cống Rên la câm mõm đc rồi. Rượu mạnh như whisky, Cognac...v.v cho dù là on the rock thì đéo thằng Khoai Tây fản động nào uống trong bữa ăn (thậm chí ngay trước bữa ăn cũng đéo), bởi nó sẽ làm mất vị giác, đéo thưởng thức trọn vẹn bữa ăn. Cái loại vừa uống whisky vừa ăn là cái loại vừa thần kinh vừa ngu...
Hẳn nhiên, đéo ai cấm các cô uống bia khi ăn, fa thêm soda hoặc fa thành cốc tai chỉ là 1 cách biến rượu thành "bia".
whisky và Cognac on the rock chỉ uống ngoài bữa ăn thôi.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (349)

Ông người tất-nhiên đéo sinh từ ông vượn. Dưng ông-tổ người và ông-tổ vượn có-thể chung ông-tổ Đéo Jì

Chả-dụ ổng dư lài, khà khà

[im]http://anh.24h.com.vn/upload/2-2010/images/2010-04-29/1272508226-khung-long-long-vu-2.jpg[/im]


 bee (350)

Giờ nài mái cô còn Guytki cái \!/, Gintônic cái \./ hãi uống cà fê theo nhời cô Vũ trungnguyên, đệ cô Cọp gãitrym.
Quote:
Không! Thực tế, ta có mọi điều kiện để phát triển! Về diện tích, chúng ta có diện tích lớn hơn 470 lần so với Singapore. Về tài nguyên thiên thiên, ta nào có thua kém Hàn kém Nhật. Về quy mô dân số, ta đâu có ít ỏi hơn ai khi ở thứ 12 thế giới. Về tuổi đời, chúng ta đâu có kém cỏi hơn dân tộc nào khi có mấy ngàn năm lịch sử. Về địa chính trị, nước ta đang ở một vị thế đang lên, tuy có thách thức nhưng rất thuận lợi. Về trí tuệ, người Việt Nam cũng chẳng kém khi được mệnh danh là “Do Thái của Phương Đông”… Vậy tại sao chúng ta phải chịu nghịch lý này? Tại sao ta phải cam chịu đói nghèo, hèn kém?
Giới tinh hoa hãy giúp thổi bùng lên ngọn lửa cháy bỏng khát vọng vì nước Việt hùng mạnh tiềm ẩn trong mỗi con dân Việt Nam! Hãy cùng nhau cổ vũ cho tinh thần cà phê: SÁNG TẠO – KIẾN QUỐC – KHỞI NGHIỆP, hãy dám mơ ước, dám nghĩ lớn, hãy lấy Quyền lực mềm để hoạch định chiến lược, lấy Tâm thế lớn làm kim chỉ nam hành động!
Đây chính là cuộc chiến giữa tự do và nô lệ mới, là cuộc chiến sống còn của dân tộc chúng ta! Biên giới quốc gia giờ đây không chỉ thuần là khái niệm hành chính: đất liền, biển đảo, không trung… mà là biên giới mềm của sự xâm lấn về hàng hoá, ảnh hưởng của văn hoá. Hãy cùng nhau biến giấc mơ ngàn đời của cha ông thành hiện thực – xây dựng một nước Việt hùng mạnh và ảnh hưởng, hãy cùng nhau xây dựng một niềm tin chung để mỗi người trong chúng ta, dù ở đâu trên khắp địa cầu này, đều có thể ngẩng cao đầu tự hào rằng: TÔI LÀ NGƯỜI VIỆT NAM.
Khi chúng ta cùng ngau, không gì là không thể!
Trân trọng,

Khi mua 1 gói G7 sẽ được khuyếnmại thêm 1 tờ A4 với lời vàngngọc madeby ĐLNV



 Anh Chủn (351)

Vănhoá Ấn-Âu (3)
Bọn Ấn-Âu coi nhãnquan là jácquan quantrọng nhất, zùng mắt để quansát thếjới, quansát rồi thấuhiểu (insight) nó. Các cô học tiếng Mẽo : "I see" có nghĩa "dcm, anh hiểu".
Chính vì thế bỏn thích tạc-tượng, vẽ-tranh các vị-thần, vũtrụ vv... để môtả sự thấuhiểu về nó.
Sự thấuhiểu thếjới còn có thể đạt được qua thấuhiểu bảnthân. Nhiều triếtja HiLạp, ẤnĐộ chọn cách sống ẩnzật. tuhành, thiềnđịnh là vậy.


 Anh Chủn (352)

Vănhoá Ấn-Âu (4)
Người Ấn-Âu coi tiếntrình lịchsử là một vòng tròn, vô-thủy vô-chung aka không có khởiđầu cũng không có kếtthúc. Chính vì vại mà có linhhồn và sự luânhồi. Ảnhhưởng rõ nhất là trong đạo Hindu, đạo Fật và nền triếthọc Hi Lạp.


 Anh Chủn (353)

Lừa có khoảng 100 con Vũ thì đã thành Rồng mẹ gồi. Dcm, Lừa mà, đéo có quà.

 Choco Rain (354)

Rượu mạnh như whisky, Cognac...v.v cho dù là on the rock thì đéo thằng Khoai Tây fản động nào uống trong bữa ăn (thậm chí ngay trước bữa ăn cũng đéo), bởi nó sẽ làm mất vị giác, đéo thưởng thức trọn vẹn bữa ăn. Cái loại vừa uống whisky vừa ăn là cái loại vừa thần kinh vừa ngu...@Gét,

Đcm cô salon vừa-vữa thôi. Anh ăn-nhạo với Tai Nhựt bít bao lần đều uống trong khi ăn (either ziệu-mạnh ziệu-nhẹ bia or khí-lồn...). Bọn bỏn thần-quynh hết có fỏng?

Anh đi nhạo đơi, zí buồi cãi với cô.


 Te Hoa (355)

Lừa có khoảng 100 con Vũ thì đã thành Rồng mẹ gồi@Chủn

Cô Chủn là đệ cô Tâm Đặng àh, nếu có 100 SGI thì ...


 Cọp Già Gác Kiếm (356)

Mái cô lại Nổ vụ rượu chè nữa à! Tối Cọp về chém típ, Cọp phải đi nhậu tăng 2 một cái đã..., địt mẹ, mệt quá!

Có ai cãi thuyết tiến hóa của con Dac Uynh bạn Cọp đái, tối về Cọp sẽ nói với mái cô một thuyết tiến hóa khác, ghê hơn nhìu! khà khà...


 Anh Chủn (357)

Cô Chủn là đệ cô Tâm Đặng àh,nếu có 100 SGI thì ...@Tè Hoa
Anh đặcbiệt đéo ưa con Tâm Đặng từ xưa đến jờ, lần đàotiên nhìn thái cái mặt thớt cỏn trên báo anh đã ghét mẹ gồi: đểu đểu, ác ác thế nào.
Anh fục con Đức Bầu đệ anh thôi.


 Mr. Tran (358)

Anh Dương vật nói đúng roài.

Trong bữa chỉ nên bú đồ có độ cồn thấp, để bữa ăn thêm ngon miệng thôi. Tôi thì đông 1 ly vang, đỏ hay trắng tùy thịt đỏ hay hải sản. Hè 1 lon bia. Nếu nhậu, chỉ vodka. Tiếp khứa thì đương nhiên là chiện khác.

Đời thế cũng đã là mềnh màng (@Bín tịt mũi)

[im]http://internetretailing.net/files/2011/06/vin.jpg[/im]


 Mr. Tran (359)

Tôi thì ước ta có 100 Ông Cụ, hoặc 100 anh 3D.

Hoặc, 100 anh MTMT.

Thế nhẽ Lừa đã thành Lừa – Rồng. Hoành hơn nhiều roài.

[im]http://content9.flixster.com/question/53/74/75/5374755_std.jpg[/im]


Tôi cút!


 Glory King (360)

Địt mẹ con mặt cặc nào quote lại mớ chữ củ lồn của con sếp Trung Nguyên gòi lấy làm tâm đắc đó?

Địt mẹ đúng là thứ chữ nghĩa của phường phàm phu tục tử, thối mồm cụt tai khai bẹn.


 Bali (361)

tôi thấy anh giáo chủ Trung Nguyên cứ như bị dở hơi ấy

 Nobita (362)

[si="6"]"Về tài nguyên thiên thiên, ta nào có thua kém Hàn kém Nhật."

Thím nghe cái đài trên ngọn tre nói Nhựt -Zấu yêu làm lồn giề có nhiều tài nguyên thiên nhiên ???

Hê A Vũ tu từ, ý lói Lừa ta đã hết TNTN dồi?

"Về tuổi đời, chúng ta đâu có kém cỏi hơn dân tộc nào khi có mấy ngàn năm lịch sử"

Thím lại hoài đéo gì nghi về gốc gác của Lừa zất! Làm lồn giề đến "mấy ngàn năm"?

"Về trí tuệ, người Việt Nam cũng chẳng kém khi được mệnh danh là “Do Thái của Phương Đông”

Ái chà chà...A Pín ui, thím mượn tạm bài Bần nông với hạt nhân của A để lói về chí tệ Lừa nhế! Tiên sư A Vũ, đốt pháo tết bằng mồm !

"biên giới mềm của sự xâm lấn về hàng hoá, ảnh hưởng của văn hoá"

Ái chà chà ...Lừa làm lồn có "văng há" diên mà đồi bị xâm lấn hử???

[/si]


 Glory King (363)

Địt con mẹ bọn văn công mặc cặc đéo con nào mở Bôn Tốc là sao?

Địt mẹ đùa với các cô đấy à? Lũ chó dại. Chết mẹ chúng mày hết đi.


 Nobita (364)

[si="6"]Úi, Vàng Son Bali lói thế,há za thím thần quynh, đi phân cục tích lời thèn thần quynh à!!!

[im]http://d.f5.photo.zdn.vn/upload/original/2011/05/01/21/21/1304259677625380625.jpg[/im]
[/si]


 Dương Thường Trực (365)

Anh quen uống cafe đấu.....nên thường lặn lội vào tận dững vùng trồng bên trong để mua cùng lúc 2 loại. Cafe của bỏn thực chất lượng, đậm đà...cùng thơm ngon.
Tuy nhiên, bảo anh uống cafe gói Trung Nguyên thì anh chịu. Vì chất lượng nó như cái đầu buồi ý.


 Anh Chủn (366)

Anh chết cười mới con Get tintin.
Các cô cứ chửi cafe TN uống như cặc, nhưng đâu fải bán được hàng, làm số 1 thịtrường là cafe ngon. Chỉ là cỏn biết cách bán sảnfẩm cặc đó tốt nhất. Đó là cái tài của cỏn.
Việc cỏn tựhào zântộc của cỏn thì nó đéo ảnhhưởng lồn jì đến các cô cả. Chê chê cái lồn mái cô.


 Nobita (367)

[si="6"]Há há...đồng chí Chủn -văn công khu bảy ,phỏng?

Đồng chí mần ơn mang đôi mục kỉnh vào, soi nại từ chênh xuống dưới , coi có đồng chí văn công nào CHÊ cái đéo gì TÀI của A Vũ hông nghen!!![/si]


 chandoi (368)

Anh ngủ dậy rồi.

Mấy cô ăn tục nói phét, ếch ngồi đáy giếng mà đòi dạy đời con Nguyên vũ à.
Mấy cô đã mần gì được cho bản thân, đã nên cơm cháo gì chưa.

Gia nhập công đồng thương mại toàn cầu mấy cô đã biết gì chưa, hay ù ù khạc khạc, ăn tục nói phét.

Thà các cô mất tiền mua vé thì còn có quyền chê ca sĩ hát đở. Đúng là đở hơi.

Anh ghét vài tư tưởng nài trên quán Bựa. I như đồ khùng, lúc nào cũng cho mình là tinh hoa. Tinh cái óc nhão, mồm thối.

Cô Gét biết buồi gì thưởng thức cà fe mà nổ trên nài.


 Anh Chủn (369)

@Thím Tả
Thím bật anh lộn mẹ gồi.
Con Get nói cafe TN uống như buồi, anh mới nói là số 1 thì cafe đéo cần fải ngon.
Gồi típ theo là anh bật các cô vụ chê cái tờ A4 tựhào zântộc của con Vũ.
Riêng anh cũng đéo ưa jì con Vũ, nhưng đéo fải những cái nói trên. Cỏn gất jàu nhưng gất là keo. Dcm cỏn.


 Nobita (370)

[si="6"]A Zòi dậy dồi, mới có 19:17 thui mờ! sớm chán!
[/si]


 chandoi (371)

Hehe. Một mai qua cơn say. Thức zậy. Thím Tả yêu.

 Glory King (372)

Ý chị là chị chê thái độ lố bịch của con Vũ thôi.

Chứ cỏn là doanh nhân bự, doanh nghiệp của cỏn đương tạo công ăn việc làm cho bao nhiêu Lừa. Riêng chi tiết nài thôi đủ để chị hehe lạy con Vũ hehe.

Chị lạy con Vũ, vì cỏn đang nuôi sống Lừa.

Chị địt mẹ vào thái độ ngu xuẩn lố bịch phàm phu của con Vũ trong mấy bức "tâm thư" hehe cỏn hay nhét vào hộp cafe.


 Dương Thường Trực (373)

Chết cười con Zòi hít khí lồn. Cafe Trung Nguyên fa fa uống như cục cunt ý. Thà uống cafe Việt còn đỡ hơn cái loại khí lồn ấy.
Cô Zòi biết đấu cafe như nào hông mà đòi nói chuyện uống cafe vs anh?
Đấu cafe là cách uống của dân nghiện cafe Hà Thành tụi anh.
Cafe TN là số 1 cái buồi anh đây này


 Nobita (374)

[si="6"]Thím bú cafe A Vũ dồi, hông hợp mới dáng thím, nhẽ thím bần lâm!

Thím thích nhẹ nhàng mới cốc Latte macchiato thế lài thui!

[im]http://www.hotel-bischofshof.de/images/inhalte/cafe_1_400_250.jpg[/im]
[/si]


 chandoi (375)

Đèo mẹ dân BMT chánh gốc đây. Ăn ,ỉa từ nhỏ tới lớn dưới cây cà phê còn chưa nói. Hà thành cái lồn nè cô Gét.

 An Hoang Trung Tuong (376)

Hehe bọn văncông đầu-bò chưa học Marketing nên fảnứng quả [fo: color="#FF0000"]Copywriting[/fo] của Cafê Đéo Jì chưa chuẩn lắm đâu.

Đúng là [fo: color="#006600"]đoạn văn đó[/fo] nghe gất thối mới tinhhoa các cô, zưng con chủ Cafê Đéo Jì có [fo: color="#FF0000"]nhằm vầu jới các cô đéo đâu[/fo]. Cỏn nhằm [fo: color="#FF0000"]vầu số-đông[/fo].

[fo: color="#336666"]Đoạn văn đó[/fo], lếu đứng trên quanđiểm của cầnlao Lừa, thì ổn gòi. Là Zì, thì Zì cũng biên như vậy hehe, zù Zì biết thừa là gất thối.

[fo: color="#FF0000"]Copywriting [/fo]không là Văn, [fo: color="#336666"]càng không là Văn Bựa[/fo]. Chất Văn trong một tácfẩm [fo: color="#FF0000"]Copywriting[/fo] tốt, lếu có, chỉ là mần sao cho đọc ông ý thật êm-tai, không sai Ngữfáp và Chínhtả, vậy thôi.



 Dương Thường Trực (377)

À tốt quá cô Zòi. Cho anh hỏi cô vụ này, anh vào trong thấy bỏn bảo quản cafe bằng tủ lạnh ko a? Vện anh lại nhất định cẩn thận bảo quản bằng giấy bạc trong thùng khóa kín. Erm nói rằng để lạnh mất mùi cafe. Cô cho ý kiến nhé. Thành cô

 chandoi (378)

Các cô uống cà fe chỉ mang tính giải khát, chưa đắm mình, ru hồn từng giọt cà fe vào trong cổ họng thì đừng có nổ. Chê thì vô tư. Anh chê con Obama như cặt cũng được. Vì anh có biết nó làm gì , nó nghĩ gì chó đâu.

 An Hoang Trung Tuong (379)

Con Trung Nguyên mần Marketing gất bàibản, Zì khen. Zưng cỏn mần tàichính lại quá tồi. Zì chê.

Tồi như nầu thì Zì đéo nói.


 An Hoang Trung Tuong (380)

Con Trung Nguyên không biên đoạn Copywriting mà các cô trích fía trên. Đoạn đó cỏn thuê bạn Zì mần, já có nhiều hơn 8 số Zero đấy đcm.


 Anh Chủn (381)

Tồi như nầu thì Zì đéo nói.@Zì
Đai là chiêu marketing FastMBA fải không Zì?


 An Hoang Trung Tuong (382)

Hôm-nai lòso của con Chân Zòi lại có mùi thuốc-súng, là sao ta?


 Glory King (383)

Các cô uống cà fe chỉ mang tính giải khát, chưa đắm mình, ru hồn từng giọt cà fe vào trong cổ họng...(@Chân Zòi)

[img=http://i.minus.com/iMbTrk0EVIGKz.gif]


 An Hoang Trung Tuong (384)

Anh Chủn said... [fo: color="#FF9966"](381)[/fo] Con nài tinh fết, Zì khen.


 chandoi (385)

Nhà anh cũng còn cở mẫu cà fe. Hạt cafe càng đề lâu càng ngon giống rượu ngoại í. Nhưng mọt thì rất thích xơi nên bảo quản hạt sống rất khó.

Còn hạt đã rang tốt nhứt muốn bảo quản thì gói trong giấy bạc, hút chân không thì quăng trong tolet , khi cần uống mang ra xay, pha phin là uống ngon, thơm phức. Không nên bỏ lạnh vì khi rang người ta bỏ bơ, mỡ gà nó sẽ đông ,khi xay pha sẽ rất đở.

Ngày trước có thời gian anh mở tiệm cà fe. Cách pha cafe pin sao cho ngon cũng là kinh nghiệm.
Nhưng nói kinh nghiệm ở đây có tác dụng đéo gì.


 chandoi (386)

Chị Lói thì biết buồi gì thưởng thức cafe mà nứng. Ở BMT nhiều chổ rang cafe ngon cở TN gọi bằng cụ. Chính anh cũng không thích uống cafe pin TN khi về quê.

 Dương Thường Trực (387)

Theo con Chủn cái buồi nào là yếu tố quyết định để giành khách của 1 mặt hàng trên thị trường: sản fẩm, tính thuận tiện, hay con người?
Là sản fẩm các cô ạ. Các cô ăn fở chửi, miến mắng...sao bị chửi như chó mà vẫn đông khách toàn ô tô sếp quốc doanh? Vì sản fẩm của bỏn có chất lượng, giá cả hạp lý.
Cái cafe TN chất lượng có ra buồi gì mà đòi đứng "NO.1"....!


 An Hoang Trung Tuong (388)

Các cô sinhhoạt Quán Bựa nhiều, đọc Văn Bựa nhiều, và thithoảng biên Cồng Bựa, thì khảnăng mần Copywriting của các cô tăng lên vài đẳngcấp.

Các cô cứ đọc cồng ở Quán Bựa cũ, gòi về đây đọc lại, sẽ thấy đẳngcấp của văncông tăng đángkể như-nầu.

Khi các cô mần kinhzoanh, mà chưa có xèng thuê bọn Marketing bàibản (gọi là [fo: color="#FF0000"]Marketing Agency[/fo]), thì khảnăng tự-biên Copywriting của chính các cô sẽ là một thế-mạnh không-ngờ.

Khi mần Copywriting ngon, thì khảnăng Thuyếtfục ([fo: color="#FF0000"]Convince[/fo]) và Đàmfán ([fo: color="#FF0000"]Negotiate[/fo]) của các cô tăng gõgệt.


 chandoi (389)

Hôm nay nhậu zới con Cọp uống chưa hết nữa chai jon vàng. Mấy con bựa Gòn như cặt trốn hết trơn. Cho nên còn tỉnh táo mụ Zì ơi. Chưa có thuốc súng đâu.

 Dương Thường Trực (390)

Rượu ngoại các cô mua về để lâu nó thành cunt chứ ngon cái khí lồn ý cô Zòi.

Là anh hỏi cô xay rồi.thì bảo quản sao? Anh vào trỏng thấy tụi nó đút vô tủ lạnh hết mà bà xã anh đéo tin.


 An Hoang Trung Tuong (391)

Zì ngạcnhiên vì con Gét Hói fátbiểu như cái đầu-buồi, chả có tốchất đéo jì cả. Con nài cứ nói lăngnhăng ngẫnngẫn (kiểu như Hít Khí Lồn) thì zễ nghe hơn.


 Glory King (392)


Chị Lói thì biết buồi gì thưởng thức cafe mà nứng. Ở BMT nhiều chổ rang cafe ngon cở TN gọi bằng cụ. Chính anh cũng không thích uống cafe pin TN khi về quê.(@Chân Zòi)

[img=http://gifsforum.com/images/gif/sht%20just%20got%20real/grand/cena_whistling_gif.gif]


 chandoi (393)

Đèo mẹ xay rồi bỏ trong tủ lạnh thì bơ, mỡ nó vẫn đông lại pha nước dở ồm. Có gì khác.
Bình thường khi pha phin , người ta đổ vào một ít nước sôi cho nó vừ đủ nở bột cafe và mềm bơ ,mỡ trong cợ 5'. Sau đó mới đổ nước sôi vào thì chất cafe mới ra nhiều và xuống li. Nghiêm cấm để cafe bột chung với trà.


 An Hoang Trung Tuong (394)

Zì vửa bú 2 tuần mới hết 1 lọ Lagavulin 16 Single Malt (750cc). Sao Zì thấy ziệu nài đéo ngon jì cả, mùi cứ khétlẹt. Có con nầu thường bú thì cho Zì tí ýkiến coi.

[img=http://cdn1.bigcommerce.com/server700/720fd/products/436/images/146/LAGAVULIN_16_YEAR_OLD__27525.1276348806.600.900.jpg]


 Dương Thường Trực (395)

Để tủ đá đó cô Zòi. Anh nhìn thấy bỏn đút vào tủ đá.

 Gió chuối (396)

Lù má con Zì, MBA đủ văn công rồi, nhẽ cách thức tốt hơn núc nài là khai trương thôi, tiếng lành đồn xa sẽ thêm nhiều người giới thiệu món MBG cho Zì.

 Dương Thường Trực (397)

Lagavuli còn chê thì đéo biết mụ Zì thích uống loại nào?

 Anh Chủn (398)

Hôm nay nhậu zới con Cọp uống chưa hết nữa chai jon vàng.@Cô Zòi
Nhậu thịt ếch fỏng cô Zòi? Hehe.


 chandoi (399)

Con Ỉn muốn uống nốt thì gọi cô Cọp.
Chị Lói chuột đéo nghe DT mà còn tắc máy ngang mấy lần. Đèo mẹ tinh tướng.


 nhudaubuoi_tb (400)

Bựa nào cho anh xin cái link Zì giảng về phần kỹ năng thuyết trình được không, T7 này anh có một buổi thuyết trình cực kỳ quan trọng nên rất cần tham khảo. Thanks/
PREVIOUS POST