Country babes (Gái quê) :P5



Country babes (Gái quê)

An Hoang Trung Tuong

Gái quê Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Đầu hè 19-tám-mấy, mẹ-giáo Trung Tướng tên Larisa hẹn Trung Tướng ra vườn trường, nói, Trung Tướng, chồng chị côngcán Tây Bá Lợi Á hai tuần, mày mới chị qua Uman chơi không (*1). Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trung Tướng hỏi, Uman đâu nhả? Mẹ ý đáp, Uman lãngmạn cực (*2). Đi nhá? Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (...)

1940 Comments (Page 5/10):

 batthanhquan6868 (801)

[si="5"][co="#333399"]Tôi sin đính chính lại cồng #798 như sao:
Cho dù Người chưa từng cầm cọ, nhưng Người đã là một thợ-vẽ trứdanh. hehe[/co][/si]


 Hoai Mien (802)

This comment has been removed by the author.

 Mr Lee (803)

Trung Tướng hômnay giảng hay quá, tôi đọc chậm từng chữ một, thật đúng là chân lý.

Đã từ lâu, tôi hầu như coi những thông tin từ Trung Tướng là nguồn, là chân lý, đéo phải kiểm chứng, từ lịch sử, triết học, hội hoạ, thống kê, mọi thứ.

Có anh chị nào giống tôi không?


 Hoai Mien (804)

@ Zì iu

Bạn Leona sống trong "đêm trường Trung cổ", có nghĩa là Zì vẫn nợ em về đề tài ấy.

Bạn Leona cũng là người sáng chế đại tài. Em Miên biết, ông ấy là người đặt nền móng cho Hình học xạ ảnh (project geometry). Em Miên thực sự chưa kết nối được giữa hội họa trong tranh và hình học xạ ảnh(Hình học của những phép chiếu).


 An Hoang Trung Tuong (805)

(4) Cũng như La Joconde. Bức Tiệc Ly (The Last Supper) được Da Vinci bạn Zì vẽ gất ngớngẩn, đéo đúng kỳvọng của người thuê cỏn vẽ, đạicôngtước Sforza xứ Milano, cho một Nhàthờ xinhđẹp.

Nền tranh đơnđiệu, các khuôn mặt Tôngđồ jống nhao và không lãngmạn. Và bức nài, jống La Joconde, cũng bị cho là chưa bâujờ được Da Vinci hoànthành, và bị thanhlý trước-hạn.

Các cô hãi nhiền nền-nhà và fía-trước cái bàn mà Jesus ngồi cùng các Tôngđồ. Hoàntoàn chưa có tí hoavăn nầu cả. Đây tuyệtđối không fải là fôngcách tranh trangtrí Nhàthờ ever.

Chính vì thế mà bức-vẽ bị ghétbỏ. Hơn chục năm sau khi Da Vinci thanhlý hợpđồng jacông, bức-vẽ đã hỏng nặng, và chừng 50 năm nữa (quãng jữa 15xx), bức-vẽ bị cho là đã hỏng hoàntoàn, và đéo ai thèm sửachữa.

Đến jữa 16xx, Tiệc Ly thậmchí còn bị Nhàthờ cho đục mẹ một cái cửa ở chính jữa, sau-đó thì hehe lại xây bịt lại bằng gạch.

Tận jữa 17xx, thì Tiệc Ly mới được fụcchế. Khi đó Da Vinci đã nủi lắm gòi hehe.

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/4/4b/%C3%9Altima_Cena_-_Da_Vinci_5.jpg/400px-%C3%9Altima_Cena_-_Da_Vinci_5.jpg]

[img=http://paininc.biz/wp-content/woo_custom/45-last-supper-5.jpg]

[img=http://3.bp.blogspot.com/-3Onz2hex5go/Ta92n9ERi7I/AAAAAAAADNk/KEc8i5wr8dU/s1600/The+Last+Supper+-+Da+Vinci+1495-98.jpg]


 Gió chuối (806)

Con nhudaubuoi_tb: Dám bật lại Chuối hả cái địt mẹ cô? Lần đầu tha nha, lần sau đổ mẹ cứt vầu mồm bai giờ.

Zì vẩu đang giảng vào đầu bài thì đã nhảy vào mồm hỏi tóm lại là Mày có thích cái này cái kia không? Hỏi đéo gì ngu thế hả? Cô nghĩ mình sẽ hiểu hết những cồng sau đó Zì định nói gì rồi chắc?

Loi cha loi choi, sư bố nhà con đầu buồi đần độn zi truyền.






 Mr Lee (807)

Ngài mai tôi có quốc xe ôm sớm, xin phép tôi đi toạ.

Chúc Trung Tướng sức khoẻ.
G9 các VS iêu dấu and,

Địt mẹ bọn văn công bú-zù.


 An Hoang Trung Tuong (808)

Hết jờ gòi. Zì bấthủ cũng fải đi tọa đcm


 Lĩnh Nguyễn (809)

Vâng ji tọa ngon ,chúc ji thấy acid mộng ,


Chi bộ ai cơ link bài chọn vện thi cho xin,lĩnh tôi tìm mãi ko có . Thành rất .


 Miumiu (810)

Chúc Zì bất hủ ngủ ngon

Chúc chi bộ ngủ cũng ngon

Miu cũng ngon ngủ cái, mai lại 1 ngày nhọc nhằn, làm hoài mà chửa thấy xèng đâu, đời éo le đôi khi he he he


 Anh Chủn (811)

Triếthọc BúZù (10)
Democritus là con triếtja cuốicùng của trườngfái triếthọc tựnhiên. Một bựaviên bấthủ.
Khi tộc Choang của các cô ỉa xong chưa biết lấy tay quẹt đít thì cỏn đã nghĩ ra cái nài, đcm
[im]http://www.google.com.vn/url?source=imglanding&ct=img&q=http://profmokeur.ca/chimie/imchim/bohrmodel.jpg&sa=X&ei=Y5DtUOuRB4mdkgWD4oCoDQ&ved=0CAkQ8wc&usg=AFQjCNFTre-G6HdVT8GcuBmx9Cjh6iI8tw[/im]
Clgt? Là nguyêntử (not Nuke) đó nhe các cô. Quá bựa!
Con Democritus đã nói mọithứ được cấutạo từ những khốinhỏ vôhình, vĩnhcửu và bấtbiến. Cỏn gọi là atom, có nghĩa đéo thể fânchia được.
Có hàngngàn, hàngtriệu nguyêntử trong tự nhiên. Atom cây tạo nên cây, Atom sắt tạo nên sắt, Atom buồi tạo nên buồi...
Các Atom có hìnhzạng và kíchthước khácnhau: atom sắt thì nhỏ, vuông, nhọn, atom buồi thì to, tròn, mềm.
Các Atom có các móc và ngạnh (hook and barb) để nối, móc vầu các atom khác.
Là một nhàzuyvật, con Democritus jảithích linhhồn cũng được cấuthành từ nguyêntử linhhồn tròn và nhẵn. Khi con người chết đi, các nguyêntử nài baiđi và móc, nối mới các nguyêntử linhhồn khác, tạothành linhhồn mới.
Với thuyết nguyêntử, Democritus đã jảithích được gần chínhxác câuhỏi nguồngốc của sựvật so với những jì conngười biết đến hiệnnai.
Hômnai kếtthúc trườngfái triếthọc tựnhiên của HiLạp. Địt mẹ bọn văncông búzù súcsinh mặt cặc câm như hến.


 nhudaubuoi_tb (812)

Dám bật lại Chuối hả cái địt mẹ cô? Lần đầu tha nha, lần sau đổ mẹ cứt vầu mồm bai giờ.@Con chuối phải gió again:

Thật tình anh đéo muốn chửi nhưng cô vừa đần độn vừa bảo thủ mần anh không hãm được. Dm, con ngẫn nài chứ chờ con Zì giảng xong mới hỏi thì ăn cứt ăn cứt nghe rõ chửa con mặt buồi trâu? Vì sao lại ăn cứt thì tự suy nghĩ đi, còn không nghĩ ga thì khoanh tai, tụt quần ạ anh một cái rồi anh chỉ cho. Chửi mả bố con ngẫn nài phát nữa.


 Lĩnh Nguyễn (813)

Con chuối nói đúng , ji đang giảng thi im me cái mồm đi. Lao nhao láo nháo , cơ mà vào lớp thì tôi cho mời phụ huynh rồi đấy .


 Lĩnh Nguyễn (814)

Anh chủn nổ tiếp tục đi, cám ơn cô cho lĩnh tui có cơ hội tản mạn về triết .

 Bali (815)

cô Lĩnh có phải hôm qua trót dại hỏi về vướn đề học tại chức phải không? Tôi cười rụng cả lưỡi đấy..

 Lĩnh Nguyễn (816)

Cô bali hôm qua hỏi , thực sự là tôi muốn các qúy bựa tư vấn , vì tôi nghĩ trong này là các thành phần tin hoa của dân tộc . Tôi da có dc những lời khuyên chân thành. Rất cám ơn.

 Lĩnh Nguyễn (817)

Có nguời những 24 tuổi mới biết thực sự mình đam me ji, điểm mạnh cua mình , tôi không phải là ngoại lệ chứ . Xin đừng cười tôi nửa mà .

 chandoi (818)

Đù móa Say quá đi.

 Anh Chủn (819)

Chết cười anh Zòi. Mới 8h mà sai gồi hả anh. Hehe

 Tuong Khoai (820)

Cảm ơn Trung Tướng về các thông tin bổ ích! Quả thật, anh thấy 5 năm ngồi giảng đường phí phí là. Giá như gặp TT sớm hơn không khéo anh bỏ học ĐH luôn!

 Cọp Già Gác Kiếm (821)

Mụ Zì cứ để cho Cô Ủy nổ tí, xong rồi chửi một lúc! Chưa gì Mụ đã chém làm cỏn im mẹ gòi..!

 Cọp Già Gác Kiếm (822)

Cô cổ nào ở trển nói về áp dụng thống kê để phân tích hành vì của đối phương trong thi đấu thể thao...!

Cái này trong đánh bài Tố Phé cũng áp dụng rất! Mỗi khi con cỏn tố nhao thì hành vi cơ thể thế nào là thật, thế nào là xạo...!

Địt mẹ, vại mà có con suốt đời làm đúng 1 hành vi gãi đít khi tố, chờ đến trận thi đấu vô địch thì làm ngược mẹ lại , con đối phương rớt ngai vỗ bẫy, thế mới tài!


 Lừa Ông (823)

[si="6"][co="blue"]

à, đcm, hôm qua anh Fa âm hộ diềm hàng giề tôi thế.

Lúc hụp hình hỉnh, tôi cao 1m74 cả giày, nặng 75kg cả bì. Bỏ bì với giày ra thì tôi biết đéo đao đấy, hehe.

[/si][/co]


 bee (824)

Lổ tý về Chiết học cho zống lỗ đít. Tui còn nhớ mỗi câu nài về Chiết của một VS jáo: Đức nhợn và Nhựt lùn theo chủ thuyết của cô Hegel, đại ý zằng ông người không nhận thức được thế giới. Đừng hỏi thếgiới là CLGT tui đá cho vỡ ấm chén đới.
Tui lại hâm mộ chủ thuyết thực dụng (Pragmatism) của my Idol Mẽo, tất nhiên Pragmatism các cô đéo được học ở mái trường dấu iêu. Cứ theo anh Zì lâu lâu thì các cô cũng tự ngấm chủ thuyết nài một cách tự nhiên như cô tiên thui, tui đảm bảo đới.
Cô Bình trà nhỏ (Deng Xiaoping) nhẽ là fan cuồng của Pragmatism khi cổ tẩn cho Lừa một trận tơi bời, Đcm Bình trà nhỏ.


 Cọp Già Gác Kiếm (825)

Địt mẹ con Kiếm đúng là bé bi thiếu thực tế, không có tiền gái nó vả vào mồm ý đợi đấy mà nó ngó đến.

Anh đã nhận đc bài học từ vụ này rồi, biết chưa. Ko nghe anh thì ăn cunt @ Cô Dương Thường Trực nhưng xiu khi địt.
-------
Nếu đéo có tiền và con bất tài vô dụng như cô thì được gái nó chiếu cố vả vào mồm là mừng gòi, còn kêu ca gì nữa!

Địt mẹ, Cọp nói là nếu Cô có tài năng nghệ sĩ thì Vàng Son sẽ rất thích, có hứng thú khi địt với Cô...nhưng chưa chắc khoái lấy làm chồng! Nói vại mà cô đéo hiểu hả...!


 Cọp Già Gác Kiếm (826)

Zì nói cái gì mà Duy Tâm Duy Vật lằng nhằng khó hiểu..., sao không nó DuyÂmVật và DuyDươngVật có phải hình tượng hơn không...!


 Cọp Già Gác Kiếm (827)

Con Zì mần ơn cho anh hỏi để tránh bị trĩ thì nên công những bài nào, thành Zì.@Nhu dau buoi
-----

Cô đừng để thằng nào zí buồi vào đít cô là được...


 Cọp Già Gác Kiếm (828)

Cô Lói chửi ở cồng 683 hay hay là, Cọp khen!

"Chị xin chia buồn với cô, cô đã kéo theo ít nhất là hai sinh linh xuống kiếp súc vật, và theo chị biết tội nài nặng ngang tự sát"

Vỗ tai....vỗ tai...!


 Cọp Già Gác Kiếm (829)

Các cô càng mua xe đắt xèng, thì các cô càng nuôi béo bọn Lãnh Tụ thôi, đấy đéo phải ngu thì là CLGT? @Lói
----

Địt mẹ, lại phải khen Cô Lói chuột nhưng óc bằng ông voi...khà khà...! ở Lừa 90 triệu thèng mà có mấy người nhận ga được như Cô...!


 Nguyen Sang (830)

Thật hay là cái bọn mua xe đắt tiền ấy, lại được bần nông nuôi béo.

 THÀI 9  (831)

Địt mẹ gạ mãi mà con lồn rộng mọc sẹo nó cứ lơ mẹ đi…thoai để thài giảng về tí hội họa rùi thài lại đi giữa gió lạnh nầu..
Các cô cứ lơ mẹ bài đầu với mấy cái clip của thài đi rùi lúc kahcs lại học lại cũng được..hum nay giảng mẹ bài 8 luôn … thài giảng chút về bức “người đàn bà xa lạ” của đại danh họa nga thế kỉ 19 – Xi ôn sờ cốp ki…thế mứoi tài…mời các cô xem tranh thài cabốt.

[im]http://www.artrussia.ru/pic_k/k132_400.jpg[/im]

…con Xi ôn sờ cốp ki vẽ bức này vào một mùa đông ở nga..thực ra là đếu phải..nước nga thài chưa nhỡ chưn tới cơ mà nghe bẩu muà đông quanh năm..nhất là chỗ con họa xĩ thiên tài nài ở..
Quang cảnh bức tranh giữa một con lộ..và giới thạo tin bẩu nó là đường lê-lợi thành phố Ba-ria miền nam nắng gió sứ nam dương..nhưng quan trọng gì sẽ có con công phơm vụ này..
Vẻ đẹp bức tranh hấp dẫn ngừoi xem ở khuôn mặt kiêu kì một mệnh phụ phu nhân trên chiếc xe ngựa mui trần giờ như kiểu ngồi trên con li mu zin mạ vàng dơn giản thế thôi. Một quí tộc..một quí công nương…một thượng lưu…nhìn là biết..nhưng nếu nhìn kĩ thì trên khuôn mặt của quí công nương lại làm ng dân nga bối dối..nàng tóc đen lông mày đen rậm mắt to lộ môi mọng..khác với tóc vàng má hồng mắt xanh mắt sám của người thuần âu..
Xem những tranh hay tượng cổ điển thời phục hưng (địt mẹ con nào nghĩ ra đc cái từ này đọc khó hỉu bỏ mẹ) được mụ zì với các bựa bốt hình ở trên đều được lột hết áo quần vải vóc để phơi hết vẻ đẹp cơ thể … nhất là mấy bức tượng nủi tiếng như thần vệ nữ cụt tay ..nói các cô biết nhá..có tay sẽ vô duyên đếu lộ ra hết khoảng hông mỡ màng trù phú của bức tượng..mặt các cô thì úp vào vú..nhưng tay thì phải bơi trên bể hông có đúng vậy không…con nào đang kiếm vợ hãy kiếm gái thế này này…kể cả tượng hay tranh dàn ông đều vậy..không che đậy…thế mới bẩu bọn họa sỹ thường dâm ,hâm, điên thần quynh, gay , và chết đói …vại đấy.
Thì ngược lại..em ngồi trên xe mui trần cứ áo lông mũ lông găng tay..mà tinh màu đen nhẻm nhá..khuôn mặt thì không che đậy..nhiều truyền thuyết thêu dệt về ng phụ nữ này ..các cô có thể gúc nhưng lưu ý màu sắc trang phục trên bức tranh để tiếp tục tiết tới thài giảng..giừo thài đi way tầu giữa gió rét đâi..


 Mr. RedCock (832)

Chào các zì...sau một thời gian nghiên cứu, tôi đã lai tạo thành công giữa con Heo và con Chó tạo thành một giống mới có số lượng thịt của con Heo và chất lượng thịt của con Chó...tôi tạm gọi nó là Húng Chó...ai cần hợp tác kinh doanh mua con giống thì liên hệ với tôi nhé...

 Sang Ly (833)

Zì Hoàng giảng Triết rất hay!
Bọn giáo trong các trường Lừa giảng triết như ỉa đùn, SV đa phần nghe, ghi chả hiểu mẹ, lúc thi thì quay cóp cho xong.

Lúc ra trường lơ ngơ dư bò đội nón, thằng nào hay nói triết kiểu giáo Lừa thì lại dễ hâm. ĐCMNC

Zì giảng về Davinci thì tôi có 1 số ý kiến như này


 Sang Ly (834)

Da vinci được nhìn nhận như 1 người đa tài, trong nhiều lĩnh vực: kiến trúc, y học, nghiên cứu thiên văn thủy lực,sáng chế máy bay tầu bò...

Tuy nhiên xét ở thời thởi thì có ứng dụng được cứt,kể cả những bản vẽ kiến trúc rất công phu về hình học họa hình.

Da vinci tôi nghĩ chỉ là người có ý tưởng chứ ko phải là người hành động, vì nhiều tác phẩm làm dở dở dang dang như ỉa xong mà ko cuốc đất lấp đi ( đéo giống 6 son thần địt bạn tôi.


 Sang Ly (835)

Thời thởi nhà thờ cấm làm kinh động đến xác chết,nên ko mấy người hiểu cấu trúc của cơ thể.

Nghe nói Da vinci đốt nến dưới hầm nhà thờ, để mổ tử thi ghi chép đo vẽ lại và ổng được coi là người tiên phong trong giải phẫu học?

Trong hình vẽ về giải phẫu, nhân trắc học kinh điển, có thằng người dơ tay dạng háng đứng nội tiếp trong hình tròn và hình vuông, hình như là của Da vinci?


 Sang Ly (836)

Tranh của Da vinci Zì Hoàng đã nói rồi nhưng bức Mona Lisa thì tôi nghe nói nó đặc sắc ở nụ cười rất bí hiểm, cụ tỉ thế nào thì biết đéo.

Nghe nói có nhiều họa sỹ đã cố vẽ và phân tích nụ cười đó nhưng đều không đạt và vẫn chưa hiểu hết sự bí hiểm đó.

Ngoài ra còn có bàn tay rất sống động, ăn nhập với nụ cười trển.

Không biết bọn tây có ban tuyên giáo TW để bơm thổi Da vinci lên không vậy?

Lót dép Đợi Zì Hoàng lên giải thich vậy.


 Anh Chủn (837)

Hehe, thi công Top-Down. Các cô cứ nổ Triết từ trên xuống đê. Tôi ở zưới xai lên.
Nhưng đcm đang bận quá. Tranh thủ chém về Mona Lisa tí hehe.
Các con bựa nầu từng đọc Da Vincy Code của con Dan Brown chắc nhớ là hầuhết những chânzung của con thợ Da Vincy là những ngườilưỡngtính (Hermaphrodite: được ghép từ 2 con bựa thần Hermes và Aphrodite). Bức Mona Lisa cũng không ngoạilệ. Ngay trong cái tên.
Da Vincy là một conbựa bấthủ (thua Z ì vài boong vì cỏn không có jải Olympic nầu), cỏn rất thích chơi chữ. Mona Lisa là từđảo của Amon Lisa.
Amon là thần fồnthực nam của Ai Cập, biểutượng là người có đầu cừu và Lisa là vợ của cỏn.
Thôi hết bam.


 Anh Chủn (838)

À mà bọn Mẽo zùng cái tên Amon để đặt tên cho sảnfẩm condom nổitiếng, bìa ngoài có hình ông người mặt cừu có sừng. Hehe, bỏn đểu thật.
Cô nầu ở gúc cái hình ca-bốt lên sem.


 Lừa Ông (839)

[si="6"][co="blue"]

Thài Chiếm cà liếm jảng được của ló đấy.

Để tôi fụ thày ca bôt jáo trình

#1:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Qe33o8ezVfI]

#2:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ijryp19J8PY]

#3:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=5BbXt_j46oc]

[/si][/co]



 tthengoc (840)

Đây là các trường phái nghệ thuật khác nhau đây, cái điẹt con cụ các con đầu bòi trình bầy như củ lìn, đọc mãi đéo hỉu nói clg

[im]http://soi.com.vn/wp-content/images/2012/07/hi-hoa-ve-truong-phai.jpg[\im]


 tthengoc (841)

http://soi.com.vn/wp-content/images/2012/07/hi-hoa-ve-truong-phai.jpg
Haizz, đéo bốt được ảnh là sao nhỉ??? đã chèn qủa "[im]xxxxxx[/im]" như con tướng lìn nói rồi mà


 Lừa Ông (842)

[si="6"][co="blue"]

Địt bố cô Ngốc bốt cái hình đéo xong cũng ti toe lổ, hehe:

[img=http://soi.com.vn/wp-content/images/2012/07/hi-hoa-ve-truong-phai.jpg]

[/si][/co]



 MADONNALILY - MADONNALILY (843)

Lĩnh Nguyễn said... (809)
Chi bộ ai cơ link bài chọn vện thi cho xin,lĩnh tôi tìm mãi ko có . Thành rất .
--------------
@ Lĩnh Nguyễn: Sợt giùm Lĩnh Nguyễn tiêu chuẩn chọn vện của Zì đây. Đọc lại cồng cũ Zì mà vẫn cười bò lăn vì một vài tiêu chuẩn chưa nghe thấy ở đâu, ngoài Zì.

P/S: Khuyến cao luôn là nếu cứ nhất nhất theo tiêu chuẩn khó tính của Zì - thì có một cái gương nhãn tiền to đùng - là Zì bất hủ đấy."Đời tôi cô đơn nên yêu ai cũng dở dáng", hehe.
-------------
#48 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Ba 18, 2011 - 12:08 sáng

Chết thật địt mẹ các cô tuyền chọn vện theo lối xét ngoạivi thế kia thì ăn cứt ăn cứt.Fải xét nộithất, hiểu chưa lũ Simacai.Để mai Zì fổbiến cụtỉ, hôm nay gợi cho các cô mấy nét để các cô gúc:Gái muốn thành vện chuẩn (địt mẹ vửa làm vện ngon vửa làm mẹ tốt) thì nhấtthiết fải có:1- Eo nhỏ. Vòng eo zưới 3/4 vòng ngực và vòng mông.2- Bụng zưới nở, bụng trên săn & cứng.3- Bướm trước, bướm mẩy, bướm vông, bướm thụt, bướm trơn, bướm thưa, bướm đỏ, bướm đứng, bướm ướt, bướm nước (coi lại Sếch Tinh Hoa).4- Lườn & mông cứngcáp. Hông nởnang.5- Bắp đùi tròn, bắp tay tròn, thịt zầy, xương thẳng.6- Bầu vú tròn và mẩy, zạng bánh zầy. Không cần to.7- Vai hẹp. Cổ zài. Lưng hơi gù.8- Lỗ đít càng nhạt mầu càng tốt. Rốn không lồi.9- Mồm rộng. Môi đầy.10- Không có bùhôi zầu. Ngủ không gáy. Đấy là 10 tiêuchí must have.Mai Zì nói tiếp.
-----
Đọc thêm toàn bài và ý kiến của các Bựa khác tại link này:

To eat, to drink, to shit, to piss (#1)


 MADONNALILY - MADONNALILY (844)

Cám ơn Zì và mọi người nhiều thật nhiều vì đã khai sáng cho Ly về Da Vincy, "Bữa tiệc ly" nói riêng và hội họa nói chung.

 DINKITA (845)

Đệt, Zì kèn khủng buồi mềm bất hủ giảng về triết dễ hiểu và hay rất, Ta khen.

Dưng về hội họa Ta cứ như ông bò đeo head phone, thể mới tài.





 Dragon Fly (846)

ĐCM, nói về tranh, anh điếu hiểu jì sất nhưng nhìn 1 bức tranh phong cảnh đẹp như bức Mùa Thu Vàng của con Nga Sô gốc Do-Thái vẽ ( tất nhiên tranh chép, mà con Zì Mọi post trên trển) anh có cảm giác mình đang đi vào bức tranh đó, lang thang dưới hàng cây cạnh con sông, thế mới tài.
Cần buồi gì học thuật? Cảm xúc quan trọng phết. Hệ Hệ

Thế đéo nào nhà anh cũng nhiều tranh rất, phòng đéo nào cũng có, tuyền tranh chép của thằng chủ cũ nó cho, nào là tĩnh vật này nọ kiểu của Khoai Tây

Riêng quả Người Đàn Bà Xa Lạ anh đem cho ngay và luôn vì nghe đồn để tranh ấy trong nhà hãm lìn về chuyện tình cảm vợ chồng? Zì Mọi có thể jảng về điều này được hông? Hệ Hệ
Duy nhất 1 bức tranh của con Lừa được anh treo là bức Sau Cơn Mưa(chép cũng), phong cách có vẻ Phố Phái. Hệ Hệ


 Dragon Fly (847)

Địtmẹ mấy con bẹn mới giầu, yêu nghệ thuật hội họa giả cầy, đến nhà anh cứ tấm tắc nhìn anh như các cô nhìn Zì Mọi, về bắt chiếc mua tranh chép treo tá lả, tởm vãi. Hệ Hệ

ĐCM, chúng có biết đéo đâu là deco kiểu vòm, phào bom-bê nhà anh nó vậy nên bắt buộc phải treo tranh vào những chỗ phải treo, nếu không nhìn rất hãm lìn.
Tranh thì lại được cho tội đéo không treo. Thế là anh được cưỡng hiếp nghệ thuật như vại đái. Hệ Hệ


 Dragon Fly (848)

Con Zì Mọi jảng nhiều mà điều thiết thực nhất đéo jảng, là ở loại nhà deco nào thì nên treo tranh kiểu nào?, anh chê. Hệ Hệ

 Dragon Fly (849)

Nói chung Zì Mọi thuộc trường phải Jảng Zông Zài. Hết jờ bam, đi măm măm. Hệ Hệ

 Thinh TruongCong (850)

@Lĩnh Nguyễn: hình như cô muốn học tại chức đại học?
Lời khuyên: cô hãy đi học ở một trường đại học có uy tín. Ở đó cô sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản theo một trình tự lớp lang và khoa học.

Lưu ý rằng kiến thức ở đại học chỉ là nền tảng, nó chỉ đủ để cô sau này học thêm từ sách và từ thực tiễn. Cô hãy tìm cách ứng dụng các kiến thức đã thu thập được vào công việc cụ thể, điều đó thật tốt vì nó sẽ quay lại cũng cố kiến thức cho cô. (Cặp phạm trù lý luận và thực tiễn)

Cô chớ có mà nghe theo bọn húng chó và đần độn đã khuyên bảo nhố nhăng, vì đời cô sẽ tàn tạ.


 6 son (851)

@ Cô Sàng Lỷ:
Khoai tây là tổng các thể loại tuyên záo.
Đcm Bỏn mần bài bản mà có cả triết rùi thống kê buzu tâm lí lộn tồ phồ.
Nói chung là mún bẫy con nào thì chỉ có chạy vào Xoong.
Buôn tài không bằng dài zái(vốn).


 chandoi (852)


Trong phòng anh. Bà xã treo ba tấm tranh. Thú thiệt cả chục năm dòm hoài anh đéo biết nó là tranh gì và í gì.
Hehe! Mà cũng đéo cần biết.
[im]http://nt7.upanh.com/b5.s32.d2/01e313ea5017275cb308e70e5f1d5d50_52458117.1h1.700x0.jpg[\im]


 chandoi (853)

This comment has been removed by the author.

 6 son (854)

@ Cô Lĩnh Nguyễn:
Học bâu zờ cũng tốt!!
Nhiều khi học chả bít đéo, mà cũng chả mần được đéo.
Cô xác định rõ: Học để hoàn thiện văn bằng. Sau nầy mần bí thơ đoàn xã.
Hoặc:
Đi tới lớp để thêm nhiều mối quan hệ với Vàng xon để chớp thời cơ địt.
Đấy, cứ phải xác định.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (855)

Tôi có lần được tặng bức-tranh mờ đéo bít treo theo chiều nầu, hehe

Định-thần mãi mới fát-hiện chữ-kí bé-tí, thía là xác-định được cách treo, khà khà

Lão Lăm sáng ra đã sai à, bốt hộ nè

[im]http://nt7.upanh.com/b5.s32.d2/01e313ea5017275cb308e70e5f1d5d50_52458117.1h1.700x0.jpg[/im]


 Anh Chủn (856)

Cô chớ có mà nghe theo bọn húng
chó và đần độn đã khuyên bảo nhố
nhăng, vì đời cô sẽ tàn tạ. @
con Thịnh
Chết cười con nài, sa lông vô đối. Học cái lồn nhà cô chớ học.


 6 son (857)

A Zòi mở tủ xèng rơi gãy chân:
A mần mẹ bức ảnh, đương cắn or bú thuốc với đ/c. wcxyz zề zề đó còn hơn.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (858)

Da Vincy là một conbựa bấthủ (thua Z ì vài boong vì cỏn không có jải Olympic nầu), cỏn rất thích chơi chữ. Mona Lisa là từđảo của Amon Lisa@ Chủn

Jờ bọn đệ của Vanh-xi cũng chơi chữ nài, hehe

[im]http://www.malaspalabras.com/wp-content/subid/didasa.jpg[/im]

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgf42YUc9TAcVbQwOHYnzTGWMKuOafrFVszvvYR1iEcLjfQeU6HUUJ4pt48_icZD99vpGsOnodVNjg_2nSq_pQ3Lqs26A-6XmN7zLC6hh5myW3nHjezge4qV07iEs52iABspY1H5q9SGzGK/s320/chinesefakebrand15.jpg[/im]


 6 son (859)

Hum Tui đến nhà Bẹn nhởi có treo bức tranh.
Vẽ mỗi cái mẹt Vàng Xon húp híp như mẹt Lợn.
Lại có quả Đồng Hồ giữa chán.
Tui bẩu: Sao đéo treo mấy Vàng Xon tắm ới. Treo cái ni mần đéo!!
Cỏn cười ruồi, nhìn Tui bằng nửa con ngươi.


 Dragon Fly (860)

Địtmẹ nhà cô Chăn Zòi deco nhìn jống cái phòng thay đồ của bọn uýnh Gốp ghê cơ. Hệ Hệ
Thể nầu cũng bị Zì Mọi nó chưởi cho là đồ địa chủ được mùa. Hệ Hệ


 chandoi (861)

Bốt lại thử:
[im]http://nt4.upanh.com/b5.s33.d3/5ade6a02db7bafb53afd79841d00bd8b_52458704.11a.700x0.jpg[/im]


 Mr. Tran (862)

Tôi coi ảnh thì thấy hình như anh Dòi Khovilon treo AC ngay trên đầu giường?
Nếu như vại, nhẽ không tốt cho sức khỏe, anh ạ.


 chandoi (863)

Con Chạm nói rỏ hơn được không???

 Dragon Fly (864)

Cô Chăn Zòi cho anh hỏi là nhà cố có lắp gương ở trên trần nhà ngay nơi giường ngủ và bên cạnh giường jống như ở nhà nghỉ khu Xây Dựng Đồ Sơn hông?
Cô nên lắp ngay và luôn để thăng hoa trong ân ái với Gấu jà và thăng thiên lên nóc tủ nhanh cho Gồng đỡ chật. Hệ Hệ


 Mr. Tran (865)

À, thường thì người ta không treo vật gì phía trên giường ngủ, nhất là đầu giường. Mới cả kiêng đặt giường dưới dầm. Họ cho như vại không có lợi về Phong Thủy.
Thêm nữa, đặt điều hòa ngay đầu giường, nó phả hơi lạnh vầu mình khi ngủ, không có lợi cho sức khỏe.

Just my 2 cents.


 Binh nhì Ryan (866)

xxx test

 chandoi (867)

Bắt quả tang Con Lài với con Già đểu thường đi thuê khách sạn giờ. Hehe.
Vợ mà đọc được thì khác đéo lạy ông con ở bụi này!


 Dragon Fly (868)

Anh đéo phải dân Xây Dưng hay Kiến, nhưng anh có khiếu thẩm mĩ tạm ổn.
Nhìn nhà cô Zòi (phòng ngủ) ốp gỗ tuyền phần lên sát trần nhìn rất bức bối ở khí hậu nhiệt đới nhất là Gồng(kể cả máy lạnh mở cả ngày).
Ngôi nhà có nhiều gỗ thường làm cho người ta thấy cảm giác sang trọng, nhất là khu vực ôn đới. Nhưng lạm dụng quá sẽ có tác dụng ngược lại kiểu như ông bà ta nói " trưởng giả học làm sang...blo..bla"
Ở đây, nhà cô Zòi dùng tuyền gỗ, đã thế lại là loại sẫm màu nên nhìn u buồn bí bách rất.
Thật nguy hiểm nó lại là phòng ngủ, hứng đâu mà lên nủi? Song song chiện í anh Zòi lại "vợ già , nhà hướng tây...blo...bla".
Thể nầu mà cổ cứ đi nhậu ở ngoài hoài zồi về ngủ ngáy như yêu tinh, vợ không ghét mới lạ. Hệ Hệ

Cứ kêu Chán Đời, nguyên nhân là đây chứ đéo đâu xa?

Làm ơn tiết kiệm tiền nhậu, deco lại cái bét-zum cho nó tươi mới đi cô, anh thật. Hệ Hệ


 Mr. Tran (869)

Nhẽ anh Dòi Khovilon mệnh Hỏa nên mới dùng nhiều gỗ (Mộc) trong nhà, anh Lài dồn ạ.

Ti nhiên, quả là nhìn không được đẹp lắm.
Nhẽ do thợ làm không chỉn chu? Hay gì? Mới cả hôm hổm anh có bốt 1 cái ảnh, tôi cũng có nói là nhìn hơi lộn xộn. Nhẽ cuối năm, anh nên trang trí lại chút, như anh Lài dồn khuyên. Màu trong phòng ngủ, nên có gam ấm, màu sắc nhẹ nhàng.

Nếu trên bức tường ở đầu giường có treo tranh, thì nên kê giường ngủ cách tường ra 1 khoảng. Để tránh làm tranh bị rơi ý mà, khà khà.


 Dragon Fly (870)

This comment has been removed by the author.

 Dragon Fly (871)

Nhẽ anh Dòi Khovilon mệnh Hỏa nên mới dùng nhiều gỗ (Mộc) trong nhà, anh Lài dồn ạ.@ Chạn Khắm
----------
Hỏa người ta là Thiên Thượng Hỏa or Sơn Hạ Hỏa, chứ hỏa của cổ là Lửa Đèn Cầy, đèn Dầu(nót đèn măng-xông) thì cần đéo gì tốn củi thế? Hệ Hệ


 Anh Chủn (872)

@con Lĩnh
Cô đừng có nghe con mặt lồn salông Thịnh kia sủa bậy. Nếu cô muốn học lên ThS bên ngành kỹthuật để đi làm công tiếp thì tôi đéo cản cô làm gì. Đằng nài cô lại đi học tạichức trái ngành.
Đéo muốn nói dài dòng, chỉ khẳngđịnh: tạichức là cái đàobuồi.
Cô học để làm gì? Để xin việc làm ngon hơn? Để lấy kiếnthức? Đéo có ở đó đao. Sure.
Cô chỉ có thể tìm thấy những thứ đó neeuus học MBA, nhưng sure là đéo bằng 1/100 FastMBA của Zì mặczù tôi chưa học. Thế mới tài.
Đcm con mặt lồn Thịnh salông làm tôi điên quá.


 Mr. Tran (873)

@Anh Lài dồn:

Khà khà. Đèn dầu thì đèn dầu, lửa nào mà chả đốt được, có củi càng ngon. Mới cả anh ý thích là được.


 Dragon Fly (874)

@Anh Lài dồn:

Khà khà. Đèn dầu thì đèn dầu, lửa nào mà chả đốt được, có củi càng ngon. Mới cả anh ý thích là được@ Chạn Khắm
------------
Cô cứ bơm vá anh Chăn Zòi bạn anh như nài vào Gồng thể nào cô cũng được ảnh mời Chivas chai gốm(dởm) uống tĩ tã om cả đầu lâu, sin trúc mầng cô. Hệ Hệ


 GaTay (875)

@Con Lĩnh

Nếu cô nghe con này con kia thì đó là Chủ nghĩa duy lý. Nếu cô tự quyết định cho mình thì là Chủ nghĩa kinh nghiệm đều là 50/50.

Mà cô đi học kinh tế làm đéo gì. Cô phải xác định được mục đích (not đít) của mình là học làm đéo gì.Dcm, học để khè thằng khác, học có nhiều bằng để tỏ ra nguy hiểm. Dcm, đi học nhiều đéo phải biết nhiều, các trường đại học Lừa đéo trường nào ra hồn cả. Nếu cô thích nâng cao trình độ. Xin thưa, Quán bựa cũng là một sự lựa chọn. Dm, tôi cũng là dân kỹ thuật mà địt mẹ đứa nào ngu ngơ chém gió kinh tài tôi tát cho vỡ mồm.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (876)

Tôi mệnh Mộc nhẽ xây mẹ cấy bể mần fòng-ngái, nằm fao-jường để ngái nhẻ, khà khà

 An Hoang Trung Tuong (877)

Mỹhọc Cănbản. Or Mỹhọc Và Cuộcsống

(1) Zì không ngạcnhiên khi thấy fòng-ngủ con Chân Zòi treo ba chiếc tranh, jới trong-nghề kêu là Miniature. Fía trên tranh có 3 con đèn-gọi, Lừa kêu là Đèn Tranh, trên 3 đèn-gọi là, hehe, mái điềuhòa khôngkhí hiệu LG Hànquốc.

Tranh nài bán nhiều ở vỉa-hè fố Hàng Trống, hoặc Lý Quốc Sư, hoặc mạn đầu Hàng Gai, đạikhái thế, đaotao Nụi.

Tranh nài chả vẽ theo trườngfái nầu cốđịnh, bởi chúng nhằm vầu khách Tây là chính. Lừa đéo mấy-khi mua. Thường là Ấntượng, Biểuhiện, zưng cũng đôikhi có cả Siêuthực, Lậpthể, thậmchí Tânnghệ, Đađa. Bọn Tây thích jì thì chọn nấy, mua một-lúc cả trăm chiếc đóng vầu thùng cáctông gòi gởi về tổquốc.

Tranh nài kíchcỡ thôngzụng là 15x15cm, bằng nửa cuốn sách Lừa, đôikhi nhỏ hơn nữa, chỉ 10x10cm, tròmtrèm lòng bàn-tai. Chấtliệu tranh là mầu-zầu Acrylic vẽ trên jấy kỹthuật, Lừa kêu là Jấy Côki. Đôikhi có cả tranh zùng mào-nước, zưng không fổbiến.

Tuy nhỏ, zưng tranh được đóng trong khung khá bự, thường cỡ 30x30cm. Khung nài nhằm mụcđích tăng-já bán tranh.

Tranh nài já bán-sỉ ở xưởng (aka Nhà) các thợ-vẽ Nụi là 70,000 Cụ/chiếc. Lếu các cô là kháchhàng quenbiết, mua sốlượng nhớn, thì các thợ-vẽ (aka Nhà-sảnxuất) nhẽ chỉ tính 50,000 Cụ, hoặc zẻ hơn nữa. Một sinhviên mỹthuật hoàntất một chiếc như-thế trong 5 đến 10 fút. Các sinhviên nài mần côngnhật tại xưởng của thợ-vẽ, thùlao tầm 100,000 Cụ/ngày, chủyếu là để luyện tay-nghề và học-lỏm bậc-thầy.

Zưng ở fố Hàng Trống, tranh nài có-thể được các em vàngson nhínhảnh bán cho vợchồng con Chân Zòi já 150K, thậmchí 250K Cụ. Lếu tranh có lồng kiếng, já bán-lẻ có-thể tới 300K Cụ/chiếc.


 An Hoang Trung Tuong (878)

(2) Tranh Miniature của con Chân Zòi chuyên zùng để trangtrí ở zững khoảng khôngjan hẹp và tămtối. Như ở hànhlang các quán bar, fòng-ăn cho jới bầnhàn hoặc chó mèo, bếp. Nhà Zì cũng từng treo bộ 4 chiếc trong toalét.

Bọn Tây jađình thì hay treo Miniature ở bàn-học của nhiđồng, và ở bên-ngoài nhà chúng, như kiểu thêm chút chấmfá cho tường-vách đỡ nhàmchán.

Vì bé và khó thưởnglãm, nên đéo ai coi Miniature là nghệthuật, mà chỉ gọi là mỹthuật, nhằm mụcđích trangtrí. Chứcnăng của chúng không khác cái fào-tường, hoặc gạch-hoa lát sàn-nhà.

Tấtnhiên các cô có thầnquynh đến mấy cũng đéo tưởngtượng được chiện có con jàhói nầu-đó lại mắc cả đèn-gọi để chiếu vầu tranh Miniature. Một con đèn-gọi như thế já quãng 500K Cụ, đắt gấp mẹ 2 lần tranh.

Mỹhọc, các cô ạ, là một khoahọc. Và như thế, Mỹhọc cần được họchành tửtế, chứ đéo fải như chiện Địt Nhao, đéo cần học cũng nên thiêntài. Nhiều con nói, Địt cũng thuộc về Mỹhọc. Không sai, zưng chưa đúng.


 6 son (879)

Phòng ngủ Tui đéo thích treo j sất.
Đương địt cứ zựt mình như là có Thèng đương zòm Mình địt.
Địt mất ngon.


 An Hoang Trung Tuong (880)

(3) Tranh Miniature fải treo theo Bộ, jống kiểu tứbình của Tào.

Bộ tranh Miniature có-thể gồm 3 chiếc, hoặc 4 chiếc, hoặc 40 chiếc. Nói chung là tùy vầu nơi cần trangtrí.

Bọn Tây cũng hay treo Miniature ở đầu jường-ngủ, thường là bộ 4 hoặc 6 chiếc. Đcm con Chạn Khắm đéo biết jì thì câm mồm đi.

Liuý, 4 hoặc 6 chiếc cùng bộ đó fải có cùng chủđề. Hehe chứ đéo fải chiếc #1 thì vẽ fố cổ, chiếc #2 thì gái khỏathân, còn chiếc #3 lại chơi cảnh bể Hạ Long đcm chết vì cười mới con Chân Zòi.

[img=http://3.bp.blogspot.com/-tsT96vsjxqw/TvUPbbv-fEI/AAAAAAAANpQ/06_OBJpjGAw/s1600/Small+bedroom+ideas+for+couples.jpg]


 Lừa Ông (881)

[si="6"][co="blue"]

Đây gồi, đcm, fần tôi mong đợi nhất đây gồi!

[im]http://www.ljmu.ac.uk/imagine/images/jlia-student-class.jpg[/im]

Mời mời chị Dì!
[/si][/co]


 Dragon Fly (882)

trên 3 đèn-gọi là, hehe, mái điềuhòa khôngkhí hiệu LG Hànquốc.@ Zì Mọi
-----------
Địtmẹ Zì Mọi zìm hàng cô Zòi bạn anh quá.
Với dòng chữ mờ mờ dài như vậy. Anh đồ rằng máy lạnh của cô Chăn Zòi là Panasonic. Sure hông cô Zòi? Hệ Hệ


 Thìn Đẹp (883)

Công nhận nhiền ảnh buồng ngủ nhà cô Zòi đéo cửng lổi buồi lên được.

Đéo zì cứ uu minhminh, chả sếch si tí đéo nầu.

Cô chụp lốt cả cấy zường lên tôi thẩm cho.

Còn sửa sang dư nầu cô contact mới con Lài mồm lồn hệ hệ, tôi chỉ có khả lăng ngậm cức phun phếm thoi.

Kính cô.


 Anh Chủn (884)

Bung lòso ga cho chết mẹ cỏn đi anh Zòi.

 master (885)

Địt mẹ nhìn quả điều hoà trên mấy cái tranh của con Zòi vãi mẹ đái.

Đập mẹ ra chơi multi âm trần đê, đại da sợ buồi gì mưa phùn. Cái chỗ cô xòe quạt trên FB là đủ mẹ.



 An Hoang Trung Tuong (886)

(4) Bộ tranh Miniature nên có kíchthước cânđối. Chảzụ cả 4 chiếc trong cùng Bộ fải có kíchthước bằng nhao, hoặc các cô fải treo 4 chiếc đó sao cho zìa ngoài chúng tạo thành hình-vuông hoặc hình-chữ-nhật, hoặc một hình cânđối hàihòa với tổngthể.

[img=http://www.onarchitecturesite.com/images/eye%20catching%20bedroom%20design%20photos.jpg]

[img=http://farm4.static.flickr.com/3462/3695974847_0fcd91e635_o.jpg]


 master (887)

Vì bé và khó thưởnglãm, nên đéo ai coi Miniature là nghệthuật, mà chỉ gọi là mỹthuật, nhằm mụcđích trangtrí. Chứcnăng của chúng không khác cái fào-tường, hoặc gạch-hoa lát sàn-nhà.

Tấtnhiên các cô có thầnquynh đến mấy cũng đéo tưởngtượng được chiện có con jàhói nầu-đó lại mắc cả đèn-gọi để chiếu vầu tranh Miniature. Một con đèn-gọi như thế já quãng 500K Cụ, đắt gấp mẹ 2 lần tranh.@ con Zì hỏng kèn

Ơ địt mẹ con này nói hay, nhẽ cũng đang phê phê giống anh.


 Mr. Tran (888)

Anh MTMT cay tôi vụ máy trợ thính trong bảo tàng đéo tính tiền trong vé hôm qua à?

Tôi có ý kiến đéo gì về vụ tranh treo đầu giường anh Dòi Khovilon đéo đâu? Tôi chỉ comment vụ cái điều hòa thôi, sư bố anh.

Nếu mà comment thì tôi sẽ chê 3 cái đèn rọi.


 chandoi (889)

Tranh này bằng sứ nó đúc sẳn hình, rồi vẽ lên đó chứ đéo phải giấy. Với lại phòng anh quá rộng >50m2. Phần nền thì tông màu quá sáng. Chỉ bố trí 1 tường gổ, còn 3 tường còn lại không phải gổ nên nhìn cũng không nặng gì.


 Mualaux (890)

Anh đây rồi, chào cacc. Anh trồi lên để thành Zì và cacc đã góp ý anh điểm thamquan Hanoi. Anh thực sự đã đến 2 nơi Bát Tràng và Chùa Thầy ngày hôm qua. "Đi và kể" là hành vi công chính. Anh sẽ hầu chi bộ trải nghiệm của anh ngày gần nhất, giờ đang bận quắn đít.

Chỉ tóm lại ngắn thế này: Anh đã sai khi cãi nhời anh Ghét tintin hehe thế mới nhục đcmnc, dcmconCụ...

Zưng có thế nào, anh cũng thành Zì và cacc thật lòng hehe thế mới ngangngược. Anh phắn đã.


 An Hoang Trung Tuong (891)

(5) Chỗ treo tranh các cô cũng cần fải chọn, như chỗ đặt ban-thờ vậy.

Zì biết nhiều Lừa vưỡn zùng mái điềuhòa khôngkhí mần đồ trangtrí trong nhà. Con Zòi không là ngoạilệ. Zưng khi đã zùng mái điềuhòa để trangtrí, thì liệu các cô có nên ké thêm mấy chiếc tranh Miniature vầu zưới ông ý, như một triếtlý hàihòa bầnnông?

Zì thì nghĩ là đéo nên.

Mái điềuhòa, lếu không che-kín được như zạng điềuhòa âm-trần hoặc âm-tường, thì nên để ông ý ở đúng chỗ của ông ý thôi. Chảzụ ở trên cửa-sổ.

Lếu nhà các cô quá bé thì đéo nói làm jì. Đàng nài hehehe đcm nhà to-bự, còn ốp gỗ mào mận-chín cả 4 tường, thế mà hehehe lại thượng mẹ quả điềuhòa 24K lên trên đầu jường-ngủ, gòi zưới ông ý jã mẹ 3 quả tranh Miniature, kèm 3 con đèn-gọi sáng lộnglẫy, chết mất thôi huhuhu nền Mỹhọc Lừa.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (892)

Tôi thì tôi khoái treo tranh-ảnh mới nhiều kích-cỡ khác nhao cho đỡ đơn-điệu

Kiểu dư lài lài dưng thực-tế đẹp hơn, hehe lổ đới

[im]http://noithatkt.com/Pictures/lam-dep-nha-bang-khung-tranh-go-22.jpg[/im]


 Mr. Tran (893)

Vài niên gần đây, tôi thấy ở Nụi hay có kiểu tranh bộ theo kiểu 1 bức tranh nhưng tách mẹ ra thành vài tấm nhỏ. Hoặc trào lưu 4 mùa, hoặc tương tự thế.

Nom cũng vui mắt.

[im]http://tranhonline.vn/product_images/q/128738339193315__76369_zoom.jpg[/im]

[im]http://vetranhdep.com/data/2012/11/987_451615978229485_515745930_n.jpg[/im]

[im]http://g.vatgia.vn/gallery_img/7/bls1340630896.jpg[/im]


 MADONNALILY - MADONNALILY (894)

Tuy nhỏ, zưng tranh được đóng trong khung khá bự, thường cỡ 30x30cm. Khung nài nhằm mụcđích tăng-já bán tranh.@Zì
-----------
Zì nói cái gì cũng đúng, riêng ý này em thấy chưa chính xác, chưa hết nhẽ. Giá bán không phải là mục đích đầu tiên của việc tranh đặt trong một cái khung to.

Việc dùng khung không khớp với tỷ lệ của tranh đôi khi là sự cố ý. Nó còn là vấn đề bố cục, tạo khoảng tĩnh, tạo không gian nền cho bức tranh, tạo bo viền, tạo điểm nhấn ... liên quan đến thể loại tranh, nội dung tranh...

Người mua tranh không phải ai cũng gà mờ chịu mua mắc hơn chỉ vì cái khung to... Và em nghĩ dân buôn tranh cũng không đến nỗi ăn xổi thế đâu Zì ơi.


 chandoi (895)

Tôi thì không có ý gì cái máy lạnh là để trang trí. Địt mẹ cái con thầy phong thủy hắn bẩu trên đầu nằm của tôi là cái bếp. Cho nên kê cái máy lạnh phía dưới cho khử. Địt mẹ cỏn , tui phải mần theo. hehe.

 Mr. Tran (896)

Treo tranh ảnh kiểu anh Fà giò ca-bốt khó phết, không đùa. Chọn kiểu/màu tranh ảnh, chọn kích cỡ, chủ đều, bố cục, chỗ treo, vân vân các cái….

[im]http://cdn.decoist.com/wp-content/uploads/2012/08/the-art-of-hanging-pictures.jpg[/im]


Nhà anh Dòi Khovilon để bếp trên tầng thượng hả anh? Hay nhỉ. Tôi cũng thấy có nhiều nhà mần vại.

Thấy bất tiện bỏ mẹ ra.


 An Hoang Trung Tuong (897)

(6) Vậy ở Lừa, các cô nên chơi tranh thế nào?

Nhà Lừa, nói-chung có ziệntích hẹp, thiếtkế tẻnhạt, nên các cô chỉ nên chơi tranh Ấntượng, hoặc cùng lắm là Biểuhiện.

Tranh Ấntượng là tranh như nài:

[img=http://www.dafenoilpaintings.com/images/pictures/knife/kp110.jpg]

Còn tranh Biểuhiện là tranh như nài:

[img=http://www.magold.eu/images/a3.jpg]

Tranh trườngfái Ấntượng có cái lợi là trangtrí ở đâu cũng được. Fòng-khách, fòng-ăn, fòng-ngủ, đều available. Tranh loại nài màosắc mạnhmẽ ấmáp, đườngnét nhẹnhàng thanhthoát.

Trong fòng-khách, các cô có-thể chỉ cần treo 2 chiếc, là trông đẳngcấp các cô khác hẳn gòi.

Kíchthước trong không nên quá nhớn, vì nhà các cô vốn bé như lỗ-đít. Zưng cũng không nên quá nhỏ, vì sẽ lọt-thỏm trông gất quêmùa.

Tranh trườngfái Biểuhiện thì nên zùng cho nhà nầu fôngcách hoangzã một chút. Chảzụ các cô zân côngnghệ, nhà bầy nhiều đồ điệntử như tivi cỡ nhớn, zàn nghe nhạc, đàn piano, etc.

Tuyệtđối Lừa các cô đéo được chơi tranh Cổđiển. Tranh nài vốn chỉ zành cho lâuđài, với các fồng gộng hàng trăm mét-vuông, và cao 4-5 thước. Zù tranh trảnh đẹp đến đâu, thì việc các cô chơi Cổđiển cũng jống như anh bầnnông Thái Bình đeo túi Hermes, đcm chó nó tin đó là Hermes xịn.

Hơn nữa, tranh Cổđiển thì Lừa làm đéo jì có? Các cô định thuê chép tranh à? Hay là vẽ kiểu jả-cổđiển? Đều đéo hưởi được.

[img=http://framingpainting.com/art/imgs/Francisco%20de%20Goya.jpg]


 chandoi (898)

Tầng thượng thì giặt đồ ,phơi đồ, kho..etc. Bếp tầng gần thượng con Chạm. Anh thấy đéo gì bất tiện.

 An Hoang Trung Tuong (899)

Ly Yêu của Zì nói đươngnhiên đúng hehe. Zì côngnhận và tự tát vầu loa 13 nhát


 Cọp Già Gác Kiếm (900)

Địt mẹ, đang bàn chuyện xem tranh, thẩm tranh thì xọ mẹ qua chiện treo tranh trang trí nội thất!

Thôi trình mái cô bàn chiện chiển thì cũng mừng gòi, khà khà...!

Chiện khung tranh thật sự thì to nhỏ lớn bé, đơn giản hay rằn ri phức tạp là chiện khác, còn mái cái tranh mini hàng chợ thì làm khung to, viền to để bán được giá cao thì Mụ Zì nói đúng mẹ gòi!

Địt mẹ, máy tranh hàng chợ, thì bọn buôn khung còn lãi hơn bọn buôn tranh, thế mới tài! Vì mái cô chỉ mua cái khung là chính chớ tranh cái đéo giề...! khà khà...


 Lừa Ông (901)

[si="6"][co="blue"]
Chị Dì làm tôi chằn chọc quá, địt mẹ đành fải học Ngắm tranh qua Gúc vậy.

Thể theo tinh thần "đéo biết thì hỏi tự ti làm lồn", tôi ca bôt lên đây, anh chị nào ngứa mõm cứ chưởi, tôi xin nhận mà đéo cảm ơn theo thông lệ!

Tôi tiềm được bộ câu hỏi do con jáo dại art cho bọn nhi đồng thối tai bên Mẽo, tên Craig Roland (Gúc đi), nhằm gợi ý cho bọn trẻ chao xem tranh.

Đọc mà gùng cả mình vì xưa jờ đéo ai dại. Đcm, đời đời nhớ ơn Người:

[im]http://www.yenbai.gov.vn/vi/tinh/hthcm/Th%20vin%20nh/HochiMinh.jpg[/im]

(còn tiếp)
[/si][/co]


 Lừa Ông (902)

[si="6"][co="blue"]

Zững câu hỏi, nhi đồng sẽ bị ép giả nhời khi ngắm tranh:

(1) Mô tả:
- Mài nhiền thấy jì trong tranh trảnh? Địt cụ mài nhiền kỹ xem còn jì nữa không?

- Mài thử nói vài từ diễn tả tranh trảnh? Lồn bố mài, còn từ nào nữa không?

- Thế túm lại, tranh nài vẽ cái lồn gì thế?

- Mài nói anh nghe về các đường thẳng trong tranh? Thế còn mào sắc?

- Địt cụ mài, thử dắm mắt rồi tả anh nghe lại về bức tranh cái nầu?

- Mài thấy ông người trong tranh trảnh thế lồn nầu? Ổng khác gì mài không?

[im]http://images.huffingtonpost.com/2010-11-07-02MeisterFrancke.jpg[/im]

(còn tiếp)
[/si][/co]



 Lừa Ông (903)

[si="6"][co="blue"]

(2) Liên tưởng:

- Mài có nhận ra cái lồn gì trong tranh không?

- Bức tranh nài có nhắc mày nhớ đến cái buồi giề không?

- Nó có jống cái hồi nãi mài vừa xem không? Có jì khác không hả thằng mặt chó?

- Mài thấy hai ổng có điểm jì chung không?

- Thế ổng có gì khác ngoài đời thật không?

- Mài thích nhất ổng ở điểm nầu?

[im]http://images.huffingtonpost.com/2010-11-07-02BoutsMet.jpg[/im]

(còn tiếp)

[/si][/co]


 Lừa Ông (904)

[si="6"][co="blue"]

(3) Fân tích:

- Đủ má, cái nào bự nhất, cái nào nhỏ nhất mài nhiền thấy ở tranh trảnh?

- Thế cái nào gần mài nhất, cái nào xa mày nhất?

- Mài nói anh nghe về mào sắc trong tranh?

- Mày nói anh nghe về ông người trong tranh trảnh? Cuộc sống ổng thế lào? Đcm, sao mài dám chắc thế?

- Thế zững mào sắc nào có vẻ gần gũi mài? mào sắc nào xa mài? Sao vại?

- Mào nào được zùng nhiều nhất trong tranh trảnh?

- Mài nghĩ đâu là fần quan trọng nhất của bức tranh? Sao vại?

- Mài nghĩ dì (not Dì) về thằng thợ vẽ ông tranh nài?

- Nếu thằng thẳng ở đơi, mài muốn hỏi gì nó không?

[im]http://images.huffingtonpost.com/2010-11-07-02Bouts1.jpg[/im]

(còn tiếp)
[/si][/co]


 Lừa Ông (905)

[si="6"][co="blue"]

(4) Phiên dịch:

- Mài sẽ đặt tên tranh này là gì?

- Mài có nghe thấy âm thanh gì từ tranh trảnh không?

- Mài nói tao nghe về ông người trong bức tranh?

- Mài nghĩ bức tranh nài nói về cái gì? Sao mài nghĩ vại?

- Hãi nghĩ mài đang ở trong bức tranh, mài sẽ cảm thấy thế nầu?

- Theo mài lý do nầu để thằng thợ vẽ nó mần bức tranh nài?

[im]http://images.huffingtonpost.com/2010-11-07-02BoutsMet2.jpg[/im]

(còn tiếp)
[/si][/co]


 Lừa Ông (906)

[si="6"][co="blue"]
(5) Đánh giá:

- Mài nghĩ liệu người khác có muốn ngắm tranh nài không? Vì sao?

- Mài nghĩ bố mẹ mài sẽ nói gì về bức tranh nài?

- Mài cho thằng thợ vẽ nài mấy điểm? Tại sao?

- Mài sẽ làm gì lếu tranh nài là của mài?

- Mài nghĩ cái gì đáng để nhớ nhất từ bức tranh nài?

[im]http://images.huffingtonpost.com/2010-11-07-02Bouts3.jpg[/im]

Hết mẹ!
[/si][/co]


 Mr. Tran (907)

Cái nài do thói quen sử dụng, anh Dòi Khovilon.
Theo tôi, đặt bếp trên các tầng cao được cái thoát mùi, thông gió, vân vân các cái dễ hơn. Dưng mà lúc nấu nướng, chợ búa, chạy lên chạy xuống cũng mệt phết.

Bếp nhà tôi nè:

[im]http://www.bradburysltd.co.uk/images/kitchens/modern_kitchens.jpg[/im]


Nổ đấy. Khà khà.


 Nguyễn Vĩnh Tường (908)

[si="6"][co="#FF0000"] Hum nai nhẽ ngày hạn của anh Chandoi, Zì diềm hàng anh Chandoi quá đặc sắc làm ảnh điếu thể bật lại một lời dù yếu ớt. Tiền lệ nài làm bựa viên nên cân nhắc hết sức thận trong trước khi show cho Zì bất cứ việc gì. Cứ dấu kiến kiến cho lành. Ti nhiên vẫn phẩy thank Zì về phần Mỹ học đại cương cho Buzu rất thú vị[/co][/si]

 Dragon Fly (909)

Cái bếp cô Chạn Khắm post là ước mơ của anh fấn đấu tặng Gấu đấy.

Bếp thật tuyệt nếu có anh sáng thiên nhiên và không gian rộng sao cho bàn ăn đủ khoảng cách để không bị tác động của hơi nóng do bếp mang lại.

Có những món vừa ăn nhưng nồi trên bếp phải vẫn đỏ lửa để món mỏn luôn nóng sốt.
Bản thân người nấu khi có không gian thoáng đnags như vậy cũng thấy đỡ nhọc hơn, yêu đời hơn.

Còn gì happy hơn khi Gấu nấu xong những món ta thích mà mặt mũi vẫn tươi rói, cơm chắc chắn ngon. Hệ Hệ


 Dragon Fly (910)

Cứ dấu kiến kiến cho lành.@ Tường
--------
Cô bình văn ổn nhưng cách dấu dốt như này thì đúng là ngu hơn ông lợn.

Con Zì Mọi đéo zìm cô Chân Zòi mà chỉ ra những điều bất hợp lý trong deco do bọn Kiến đần + với bọn Fong-xuẩy Lừa. Hòng gợi ý các cô(All of us) có cái nhìn hợp lý hơn về vấn để thẩm mỹ trong cuộc sống. Nó cũng là dân trí đó cô. Hệ Hệ

Tất nhiên cô Zòi cũng chưa có con mắt thẩm mĩ cao. Cô Zòi có cái rất hay là raise tất cả các vấn đề lên để cùng nhau mổ xẻ, không nói ra thì lậu cấp thành lậu mãn có ngày, địtmẹ. Hệ Hệ

P/s: @ Ly: Anh tự hào về em. Hệ Hệ


 Cọp Già Gác Kiếm (911)

Mái cô nên treo trong nhà những thứ thế nài:

[im]http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSud-f5HAhDnf26YAJdoag1Y10CUsYmZjZ3bw-wlHq4En-_47bbrLu4yXd-[/im]

hai thế nài

[im]http://www.khuyenmaiso.vn/uploads/deals/5596/medium_kak1316832383.jpg[/im]

là đẹp lắm gòi...


 DC X (912)

Nghệ sỹ Kim Chi, người từng tham gia nhiều phim lớn của điện ảnh cách mạng Việt Nam, vừa từ chối làm hồ sơ khen thưởng nghệ sỹ của Thủ tướng Việt Nam vì cho rằng ông Nguyễn Tấn Dũng “đang làm nghèo đất nước, làm khổ nhân dân”.

Vàng son vậy mới là Vàng son.


 pe^te^211 (913)

[fo: size="5" face="Sans-serif" color="#000066"]Cảm tạ cô Ỏng về luận xem tranh của Craig Roland nhé.[/fo]

 QUANRE17 (914)

Nhìn cái bếp cô Chạn bốt lên, mà anh thấy tủi fận quá, đcmnc ziện tích cái bếp nhà anh đang ở đéo được 1m vuông mí khắm, tổ sư cái xứ Coỏng chật chội hít khí nồn...

 Kinh Luân (915)

Đù móa kon Nổ!
Tranh nói riêng và nghệ thuật nói chung thì kon chỉ giảng giải khái quát là được! Lão khen con đã có thời gian google khai sáng cho văn công Bù khú!
Đm, để thẩm được nghệ thuật; lão nói qua thống kê thế này để kon Nổ và Bù khú biết: 1000 kon chỉ 1 có khoảng 1 con biết về mỹ thuật - 1 phân nghệ thuật, 1000 kon cảm nhận được nghệ thuật khoảng 1 kon biết run tê tái, 1000 kon biết run tê tai chỉ có 1 con mở mồm nhả ngọc, bình mà mọi văn công toát mồ hôi khi trời lạnh, rét run khi trời nóng! Nhưng trong 1 trong 999 con đíu biết nghệ thuật là gì cũng có thể bình như kon nhả ngọc! Đấy là ý chúa!
Đéo biết vẽ vẫn sinh ra kon bình hay hơn tác giả! Vì vậy, vấn đề cuối cùng là Bù khú có đủ rung động trước bức vẽ như buồi rung động trước bướm không?
Nếu đéo có rung động, xin chia buồn với kon Nổ, giảng củ kẹc Sìu!~


 Cọp Già Gác Kiếm (916)

Địt mẹ, bếp hả, bếp nhà Cọp đai:

[im]http://toquoc.vn/Portals/16/Attachments/18581___news__bep10.jpg[/im]


 Kinh Luân (917)

Đù móa!
Các văn công nên theo bầy đàn đi! Lĩnh vực kon Nổ đang định khai sáng, đéo có cửa cho các Văn công đâu! Chính kon Nổ cũng đéo biết, thế mới hay!
Bọn Tây nó có thể sáng tạo ra những cái mà Văn công đéo nghĩ ra chính là bọn vượt qua ngưỡng của chính của chính mình. Các Văn công có cặc gì (mây khói hết rồi) mà có ngưỡng!
Tranh vẽ, kiến trúc của bọn Tây bây giờ đã đạt mức khái quát cực cao về hình họa, màu sắc đã tê tái rồi! Biểu hiện đấy! Muốn vượt qua, các văn công phải làm việc nhiều hơn nữa, gấp năm bảy lần bình thường! Óc phải biết nghi hoặc liên tục nghe chưa! Chân giả lẫn lộn, đéo cẩn thận há mồm ăn cứt.


 thanhlinh (918)

@MADONNALILY - MADONNALILY cám ơn cô cái Links

 Vietnam yeu dau (919)

Cái bếp của cô Trạn cũng không khó lắm đâu, nếu có không gian không quá hẹp thì qua số 9 Đào Duy Anh với 200 trẹo cụ bọn bỏn mần cho ngai 1 cái.

Nhân chiện bếp lúc, cacc chị cho Zấu hỏi cái là Zấu vác 1 cái bếp ga từ Nhật về Lừa. Cacc đừng chưởi Zấu bần lông nha, vì Zấu rất thích tính năng của ló kiểu có lò nướng, lại 3 bếp, lại hehe có chế độ an toàn như là khi đun mà nồi bị cạn nước hoặc hơi cháy, hoặc bác nồi ra khỏi bếp là nó tự động ngắt lửa vươn vươn và đặc biệt là rất tiết kiệm ga. Dưng thế quái nào về Lừa đun thì nồi đen sì, tuyền nhọ, đã bảo các thợ ở bán ga đến sửa cơ mà ko được.

Em tiềm hiểu thì thái nó nói gằng ga ở Tokyo Nhật khác ga Lừa nên nó bị đen. Cả nhà có ai có bạn bè thân hữu hoặc có ai đó làm về bếp ga, có cách nào chỉ giáo giúp Zấu với nha. Thành cacc trước.


 Kinh Luân (920)

Đm, lão sin lỗi trước!
Bọn Văn công bù khú có thầy là kon Chandoi, lão xin chia buồn! Kon này giáo điều, bẩu thủ, thông minh đạt đến đỉnh của cực lạc ng...!


 bee (921)

Lổ về tranh mà không đá qua chất liệu tranh thì thiếu mất một nửa. Chất liệu tranh dư là bột mào, màu nước, mào sáp, sơn dầu, tranh cát (cứt), tranh thêu, tranh trên da, tranh sứ, tranh lụa vươn vươn.
Khung đắt hơn tranh đai

[im]http://www.freakingnews.com/pictures/31000/Cameron-Tattoo-Diaz-31064.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (922)

(7) Mua tranh jì?

Mua tranh ở Lừa không đơnjản. Tranh của các họasĩ mầmnon Lừa trông ngonngon jờ já khoảng 1,000 Tơn. Tranh của bọn tiếngtăm já gấp 10 lần. Tranh của tầm chótvót já lại gấp 3-4 lần thế nữa.

Với mức-já như thế, nên không lạ khi cả bọn đạija Lừa cũng đéo zám chơi tranh. Chơi không cẩnthận chỉ 1-2 năm là tranh hỏng mẹ. Vứt đi cả chục ngàn Tơn chưa bâujờ là chiện zễ-chiệu đốimới Lừa.

Có thằng chọn kiểu chơi tranh chép. Thấy Gúc có quả tranh Tây hayhay, thì thuê thợ chép lại, já khoảng 1 trẹo Cụ cho một chiếc gộng 1m2 (ziêng khung+toan já 600K mẹ hehe). Chơi kiểu nài cũng có-thể chấpnhận với tầm bầnhàn. Chứ tầm trọcfú thì đéo được. Các cô liệu có sẵnsàng đeo một cái zây-lưng Hermes Thâm Trấn já 150K Cụ? Sẽ đéo ai biết đó là Hermes zỏm, zưng chính các cô biết, và Chúa biết.

Các cô sẽ có vài cách chơi.

- Thứ nhất là tự đi tiềm tranh của các thợ-vẽ Lừa chưa nổi. Đcm nhiều-khi các cô ngẫunhiên tiềm-được zững chiếc tranh đẹp jật-mình, mà já chỉ tầm vài trẹo Cụ.

- Thứ hai là chại qua các nước lânbang để mua tranh. Đcm ở Thái, Mã, Fi, hay Indo, các cô đều có-thể tậu được zững chiếc tranh cũng đẹp jật-mình. Tấtnhiên đó là tranh của các thợ-vẽ cũng chưa nổi bên bển.

- Thứ ba là buôn tranh. Đcm đây là một kỹnăng caođẳng. Cái nài Zì jảng sau. Đéo fải ai cũng chơi tranh kiểu nài được. Hehe và Zì cũng thế, zù cũng tậptỏng thử vài lần.

Khi chưa có đủ xèng mua tranh, thì chơi ảnh cũng là một cách hayhớm. Đừng có nghĩ chơi ảnh là zẻ-xèng nha.

[img=http://cdnimg.visualizeus.com/thumbs/e1/b2/deco,decoration,home,frame,photo,photography-e1b2bc35a289e99c5b735c1c3885581e_h.jpg]

Hoặc chơi Nghệthuật Sắpđặt:

[img=http://creoflick.net/images/Installation-art-6623.jpg]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhs7TImURdITXLLJKUKBDikmHP1H0SZhqL2b_bbd60bQgC7duOIEueG-Zc4LOTL4GaRTc2dqdQnVvl10i90_g5bBmdRsPVZRO_UdKNupxmJd-mYNffKU6_iXcIPyO5yuBaBS8CCmW4oY5EP/s1600/IMG_1086.JPG]

[img=http://www.artres.com/Doc/ART/Media/TR3/S/R/U/4/ART379627.jpg]

[img=http://i2.bookcdn.com/data/Photos/LargePhoto2/135/13520/13520249/The-Huntley-Hotel-Santa-Monica-Beach-photos-Interior-UltraLounge--Pirhana-Wall-Installation-Art.JPEG]

[img=http://sickoftheradio.com/wp-content/uploads/2011/02/alexandros-vasmoulakis.jpg]


 6 son (923)

[im]http://sohanews.vcmedia.vn/Article/2012/11/19/20121119voi25db4e.jpg[/im]

 Lý Toét (924)

Triết học,

Mỗi khi các cô phát biểu một câu Ngớ ngẩn, đầy hàm ý, cô đọng và có xu hướng tổng kết mà đéo có ý nghĩa gì cả, mụ Zì sẽ cảm thán “Triết thế”. Triết là thế đấy.

Học Triết mần đéo gì. Để Cung cấp cho các cô cách nhìn, cung cấp chuẩn mực để các cô ra quyết định.

Sách vở thì viết là Nhân sinh quan, Thế giới quan. Hay như thằng củ cặc nào nói: Không chỉ để Nhận thức thế giới mà là để Cải tạo thế giới. Đơn giản là học triết là học cái cách các cô đọc một bài toán và cách giải bài toán đó.

Em Zấu,
Bếp xứ Mặt Giời của em đun bằng khí gas trong đường ống như là ống dẫn nước. Còn bếp Lừa đun bằng khí hóa lỏng aka LPG trong bình chứa. Tương tợ như em đổ dầu vào xe máy xăng, nếu nó chạy được thì khói mù.


 Thìn Đẹp (925)

Cô Luân thử bốt hiềng phồng ngủ của cô lên sem khịkhị.

Quan chọng đéo zề đao, nhất là món ăn ỉa thì mỗi người một kiểu. Cứ thái tiện mới thường suyên địt nhao là được gồi. Con Zì khó tính như con hành quynh 4 mùa, kệ con mẹ ló đi.

Ví dư phồng ngủ nhà miềng toàn chăn con công mới lại chăn tào, điều hòa tào lằm vắt mẹ ngang giường, sàn lót bằng tấm sốp cũng tào mẹ luôn, ảnh trên tường có vài cấy, toàn hiềng ông pa mới bà ma hoặc nghiêm khắc hoặc tươi dói, thường địt nhao mới vện mà chả mai tôi nhiền hình hỉnh, là sỉu mẹ luôn, tại vì cứ dư ông bả đang nhiền chúng tôi vại, ngượng đéo chiệu khịkhị. Nguyên do hùi sưa là phòng của ông bả, ảnh treo từ lao, từ hồi tiếp quản tôi cũng đéo buồn vác suống phòng khách để cheo. Gất mai là tôi chưa phẩy chơi cấy chiêu vửa địt vửa ngắm tivi, nhiền lên chần nhà hoặc ngắm mây zời để câu zờ mới vện khục khục.

Nhưng tôi góp ý anh Zòi nên thai đổi ánh sáng, đm anh cứ chơi mẹ mào đỏ hoặc hồng gực dư chong quán mát-xa cỏ ở Nụi thử sem hĩ hĩ.

Ánh sáng phồng anh chị cứ uu minhminh liêu chai thế đéo nầu, gất không thoải mái.


 6 son (926)

Mại zô..mại zô.
[im]http://dantri4.vcmedia.vn/kLmtCyYGgph1lHhk1u5h/Image/2012/06/trang2-31b1a.jpg[/im]


 Hoài Công Anh (927)

Có cao chiện cũ vìa xem tranh nhẽ nhiều AC biết:

Tại triển lãm tranh 1 ông khách đứng nhìn bức tranh vẽ mỗi bãi đất trống đc jao bán với giá trên jời!
Khách lẩm bẩm: Đcm vẽ thía nài thì bố mài cũng vẽ đc!
Họa sĩ nghe thới bẩu: - Bức tranh đó vẽ đàn bò đang ăn cỏ đới, thưa ông.
Khách : - Cỏ á!!! Có thấy cọng cỏ đéo nào đao?
Họa sĩ : - À, Đàn bò ăn hết rồi!
Khách : - Ờ. Thía đm toai hỏi ông đàn bò đao?
Họa sĩ : - Bộ ông tưởng bò nó lại ngu đến mức đứng ì ở đó sau khi đã ăn hết cỏ sao ông?

Khà khà...


 Lý Toét (928)

Muốn giải một bài toán, các cô cần những định lý. Trong triết học gọi là phương pháp luận. Những Kinh nghiệm hay Duy lý, những học thuyết mang tên người như Căng hay Kiết mà mụ Zì kể ở trên là những phương pháp luận.

Các cô có thể dùng Một hay Nhiều định lý để Hiểu một bài toán hay Giải bài toán đó. Và cái định lý đầu tiên gọi là tiên đề. Tiên đề mặc nhiên đúng mà không chứng minh. Giáo điều cũng rứa, là một tiên đề.

Giáo điều chính thống Lừa là gì. Thật ngạc nhiên, nó đéo phải Mác, cũng chẳng phải Lê, cũng địt phải Mao mà là Cụ.


 bee (929)

Anh Zì hai cô lào zảng về sự khác nhao giữa tranh Tai và tranh Tàu truyền thống đê. Tôi lổ bừa thế nài
Tranh Tai là nghệ thuật về mào sắc, ánh sáng và bố cục cho nên thật hơn cả thật.
Tranh Tào là nghệ thuật về đường nét và triết lý (lại triết mới đểu). Sáng tạo đặc trưng của Tào là con rồng, một loài tưởng tượng lai ghép từ nhiều con vật.
Có thể ví tranh Tai là Stereo, Tào là Mono. Từ lỗ đít suy ra văn hoá Tào không thể thống trị thếgiới được, tất nhiên sẽ bị Tai lấn lướt.

[im]http://www.wallcoo.net/paint/jean-marc_janiaczyk_painting_1600x1200/images/Jean-Marc_Janiaczyk_Art_Painting_cypres.jpg[/im]

[im]http://www.sino-impression.com/Upload/2008428133741189.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (930)

@em Zấu

Bếp em có muội bởi ông ý không đốt hết được gaz. Lýzo như mụ Toét đã nói: gaz LPG đóng-bình (Lừa vưỡn zùng) tạo khí-gaz (Propane) nhiều hơn gaz chải trong đường-ống. Ngoài muội nhiều, thì lửa bếp em còn đỏ-lòm như mồm con Fa Âmhộ.

Em có thể thay cái kim gaz, có tiếtziện nhỏ hơn cái em đang zùng, là bếp lại chái bìnhthường, hoặc em thử mở gaz thật nhỏ (chỉ hé cái van bình một tẹo). Em chỉnh khi nầu thấy lửa có mào xanh là hết bị muội.

Tuynhiên việc xài tốn gaz thì không jảiquyết được hehe thế mới tài. Vì tốn gaz hay không chủyếu là zo cách trộn gaz, chứ không chủyếu zo bếp.


 Thìn Đẹp (931)

Về thưởnglãm tranh đẳngcấp, miềng thích nhất bức "The Card Player" của con thợ vẽ người Pháp nhợn, Paul Cezane.

Một bức tranh quá đẹp!
[im]http://img2.news.zing.vn/2012/11/08/anh10.jpg[/im]

Cacc có nhiền thái ló đẹp chỗ nầu không?

Không đẹp làm sâu có zá tới 254 trẹo Tơn?

254 trẹo tơn mặc định là một hình ảnh đẹp đẽ, sáng lòa và gây cảm súc cực lớn.

Do đó, bức hiềng mặc nhiên cũng có sức mạnh chiền cảm tương tự.

Đẹp đái chứ đẹp đao lữa, khị khị.


 Chep Chep Chep (932)

[si="6"]anh Zì kính yêu, nổ về hội họa mà không nổ về hội họa nước mẹ với những thủy mặc, thư pháp ...là một khiếm khuyết nhớn, hay anh nổ ở các cồng sau?
Ông lừa
[im]http://vietsciences.free.fr/lichsu/thuhoa-trungquoc/images/horse9.jpg[/im]
Ông Chim
[im]http://vietsciences.free.fr/lichsu/thuhoa-trungquoc/images/tbt10.jpg[im]
Ông Lan
[im]http://vietsciences.free.fr/lichsu/thuhoa-trungquoc/images/hoadieu2.jpg[im]
Tổ Lừa
[im]http://www.nuiansongtra.com/photos/photos/7/2427.jpg[im]
iem ở nhà sàn mặc quần sóc, đi dép nốp, đội mũ giấy, chống ba tong, ỉa ao cá, sỉa tăm tre treo tranh nài hợp hông anh Zì kính yêu[/si]


 Simacai (933)

Đúng là duyên may gặp được Zì vĩ đại khai sáng và CACC bổ túc bình dân học vụ, dcmnc. Đúng là phí thời gian mòn đít 4 năm ở giảng đường lừa, trừ lúc luyến ái với các vàng son dcmnc.
Cám ơn a Lừa Ông bốt loạt cồng thẩm tranh, tôi nhiền cặp mắt VS ở cồng 905 mà nổi mẹ da gà, tài tài là.


 6 son (934)

Zấu iu:
Bếp Gaz đỏ lửa và muội phỏng??
Chắc lo lâu ngày không zùng, rùi vận chuyển xa về cái lỗ bị tịt lại nên đỏ lửa và muội.
Tím cách thông cái lỗ to hơn ra Zấu iu nhế.


 bee (935)

Cái bếp cô Chạn cabốt là thiết kế thực tại ảo với sự trợ zúp của mái tính. Dư vại từ không zan 2D đã nhảy qua 3D, cái nài có thêm nghệ thuật sắp đặt.
Cũng từ thiếtkế thực tại ảo, khoai tai cho ra Avatar. Các cô có thái chưa, sẽ không có zì bỏn không mô phỏng được.

[im]http://www.archivisionstudio.com/Architectural-Rendering/misc/images/virtual-reality-architecture.jpg[/im]


 Lý Toét (936)

Tranh có giá: Đơn giản là cung cầu. Hoặc nói do Đầu cơ cũng không sai.

Tranh có đặc tính là: hay dở gì thì cũng chỉ có 1 bản duy nhất. Do đó, giá của nó về nguyên tắc là không có giới hạn.

Các cô mua tranh, và có lời sau một thời gian. Như thế chẳng phải là cảm xúc của các cô đã được đền bù hay sao.


 Deanov (937)

Treo tranh trong nội thất (1):

Muốn treo tranh hoặc bày các đồ trang trí trong nhà cho phù hợp trước tiên các anh chị phải định hình cho mình một không gian nội thất theo những style (tạm gọi là phong cách) nhất định.

Yếu tố này thường được đưa ra ngay từ khi bắt đầu xây nhà hoặc tiến hành làm nội thất một căn phòng.
Một ngôi nhà phải có một phong cách tổng thể nhất định, từ nội đến ngoại thất. Tuy nhiên, ngoại trừ ko gian chung ( sảnh, phòng khách, hành lang...) các không gian riêng rẽ (phòng ngủ, giải trí...) có thể làm theo các phong cách khác nhau.

Có thể liệt kê các phong cách nội thất cơ bản sau đây, biến thể thì rất nhiều.

1. Classic: Cổ điển
Design kinh điển thường xuất phát từ châu Âu.

[im]http://www.kitchen-painting.in/wp-content/uploads/2012/10/classic-interior-design2.jpg[/im]

2. Modern classic: Tân Cổ điển
Giản lược chi tiết classic và kết hợp với vật liệu mới nhưng vẫn giữ form đồ gỗ.

[im]http://static.designlike.com/wp-content/uploads/2011/10/classic-style-armchair-3893061-600x593.jpg[/im]

3. Elegant Country: Đồng quê lịch lãm
Từ quê mà ra, nhưng vẫn sang trọng.

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEihSvAQ4x36DNU6j7slIrhgtRZgTV7wZx0GG1IiXuH-A07YqeZwiMM5hKrI6Ki-k_5fA6JBkMcTz4DDmUGUcVJYlMIAp3t1BIPzWRhUVRo4shghZbt6Q0nivrMB8zZjXGDtSjmdYZVS4Uk/s400/Elegance+Country+Style+Bedrooms.jpg[/im]

4. Rustic: Thô mộc
Cấu trúc và vật liệu thô từ gỗ, đá...

[im]http://www.gharexpert.com/mid/125200860917.jpg[/im]

5. Retro: Hoài cổ
Style mang hình bóng những thập niên 50 đến 70. Ảnh hưởng của âm nhạc và nghệ thuật pop.

[im]http://www.home-designing.com/wp-content/uploads/2010/10/sixties-style-interior-decor-earth-tones.jpg[/im]

6. Maverick: Hiện đại bất quy tắc
Không tôn trọng các quy tắc về hình khối, mảng miếng và màu sắc.

[im]http://www.dekorasyonbilgisi.com/wp-content/uploads/duvar-tipi-kitaplik.jpg[/im]

7. Contemporary: Đương đại
Hiện đại, đơn giản và tinh tế. Vật liệu sang trọng, bố cục và màu sắc chặt chẽ. Đôi khi trong không gian này điểm xuyết một vài đồ vật classic, thô mộc... đem đến hiệu quả rất ấn tượng.

[im]http://www.antonellirealestate.com/wp-content/uploads/2012/08/Modern-Industrial-Style-Living-Room.jpg[/im]

8. Hightech: Công nghệ
Phong cách hiện đại kết hợp công nghệ ứng dụng, vật liệu thường là kính, kim loại và nhựa.

[im]http://furniture.trendzona.com/wp-content/uploads/2011/11/High-Tech-living-room-interior.jpg[/im]

9. Minimalist: Tối giản
Hình thức, màu sắc đơn giản tối đa, loại bỏ chi tiết những vẫn đảm bảo mọi công năng. Các hình khối cơ bản thường dùng là vuông, tròn, chữ nhật.

[im]http://stylecanbefoundathome.files.wordpress.com/2012/12/modern-living-room-2.jpg?w=870[/im]

...


 6 son (938)

Bếp nhà Tui đơi.[im]http://media.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/hongnhung/20100311/ruou-gao-in.jpg[/im]

 Việtnam yêu dấu (939)

Đúng như Zì với anh Toét nói, lí do là như thế, em cũng đã thử điều chỉnh lửa nhỏ nhưng vẫn thế Zì iu ạ. Nhẽ cần thay cái kim hay cái gì đó trong cái bếp đó, cơ mà hiện giờ ở Lừa thì ko biết tìm chỗ nào, em hỏi bác Gúc mà cũng hông thấy có thông tin nào cả.

 An Hoang Trung Tuong (940)

(11) Sau khi nghiênkíu qualoa về hộihọa, bằng cách đi bẩutàng coi thựcđịa, và hỏi thằng Gúc về nhiều vướnđề liênquan, theo chỉbẩu của Zì kínhyêu.. Jờ các cô muốn amtường và yêuthích hộihọa như một con chất-nghệ, thì fải tự-tai vẽ một cái-jì-đó.

Các cô đéo cần vẽ mẹ jì cầukỳ như nài:

[img=http://img.izifunny.com/pics/20111222/640/classic-paintings-re-imagined-13-pics_10.jpg]

Mà chỉ cần vẽ như nài:

[img=http://www.inspirefirst.com/wp-content/uploads/2012/12/Shitty-Classic-Paintings-Mona-Lisa.jpg]

Là hehe các cô đã nâng mình nên một đẳngcấp.


 Thương Binh (941)

Nài thì tranh Tàu:
[im]http://www.crestock.com/uploads/blog/2009/china-propaganda/1956-Kill-the-four-pests-campaign.jpg[/im]
Đạigia(cảnhà)cũng đi giết chimsẻ
[im]http://www.crestock.com/uploads/blog/2009/china-propaganda3/9-1979.jpg[/im]
Anh dũng đối đic


 Anh Chủn (942)

Chết cười, chỉ trong một ngài bọn văncông hết nghệthuật, triếthọc, mỹhọc jờ chuyển qua kiếntrúc nộithất. Tinhhoa thay, tinhhoa thay.
Địt bà, các cô cái đéo jì cũng nổ được.


 Việtnam yêu dấu (943)

Nhìn mấy cái nhà của Zì có cửa sổ với ánh sáng tự nhiên thích, cơ mà ở Lừa Zì ơi, Zì quên là dép tổ ong để cửa cũng mất à Zì, nói gì đến cái cửa hớ hênh kia.

 Deanov (944)

Treo tranh trong nội thất (2):

Khi anh chị đã định hình được ko gian cho mình rồi thì các yếu tố tranh, tượng, vật trưng bày cũng theo phong cách đó mà mua sắm. Ví dụ:
- Không gian Cổ điển, Tân cổ điển, Đồng quê: có thể treo tranh Phục hưng, Hiện thực...
- Không gian Thô mộc: treo tranh Lãng mạn...
- Không gian Hoài cổ: treo tranh Pop Art...
- Không gian Bất quy tắc: treo tranh Lập thể...
- Không gian Đương đại: tranh Ấn tượng, Thị giác...
- Không gian Công nghệ: tranh 3D, Digital...
- Không gian Tối giản: tranh Art deco...

Ngoại trừ các yếu tố tâm linh thì chức năng của không gian phải phù hợp với nội dung tranh. Ví dụ:
- Phòng khách: lịch lãm, sang trọng - chủ đề phong cảnh, hoa lá...
- Phòng ăn: nhẹ nhàng - chủ đề tĩnh vật...
- Phòng ngủ: nồng nàn, ấm cúng - chủ đề tình yêu...
- Phòng thư giãn: hưng phấn - chủ đề nghệ thuật...

Kích thước và hình dáng và vị trí bức tranh nên do designer hoặc người có chuyên môn trợ giúp, nếu ko sẽ mất sự cân đối hài hòa ko gian nội thất. Một bức tranh đáng giá sẽ ko ai nhận ra khi nó ko được đặt đúng chỗ và ngược lại.

Nếu anh chị yêu tranh và chơi tranh thì nên làm hẳn một phòng riêng trong nhà để bày.

Không tặng tranh cho người có nhà mới và biết từ chối khi được tặng tranh cũng là một nét văn hóa nên có, hehe.


 bee (945)

Hôliút đong 2 tỉ tơn đìh đám đai.
Nhờ có phi thuyền con thoi Challenger của anh Zì mà The Card Player đong xèng có vẽ nhàn nhã hơn nhiều.

[im]http://geekboymovienews.com/wp-content/uploads/2012/06/sigourney-weaver-avatar.jpg[/im]


 Thinh TruongCong (946)

@Việt Nam Yêu Dấu:

Bếp của cô lữa có màu đỏ, chứng tỏ gas nhiều hơn không khí. Giải pháp: cô gọi thợ vệ sinh bếp và thay mới cái van giảm áp (regulator valve) ngõ ra bình chứa ga.

@Sư huynh Chân dòi: tôi nghĩ là sư huynh nên vứt mấy cái đèn chiếu vào các bức tranh, càng sớm càng tốt, nếu có thể thì vứt luôn mấy bức tranh và thay vào đó là ảnh cưới của vợ chồng sư huynh hoặc ảnh của cả gia đình. Không tiện giải thích, nếu có thời gian nhiều, tôi sẽ vào facebook nói kỹ hơn.


 Glory King (947)

Con Đê A Nốp tinhhoa quá, chị nể, chị khen!

 Việtnam yêu dấu (948)

Cảm ơn cô Thịnh, cái bếp nài mới toe và có chế độ tự điều chỉnh gió,

Thay van giảm áp nghĩa là cũng cái van ý nhưng mình dùng van mới hay là 1 loại van khác cô Thịnh?


 bee (949)

Thủa mini tôi vẽ được mặt ông lừa dư nài, nhẽ tôi có năng khiếu mỹ thuật, thiên tài lài đây chớ đâu

[im]http://freevectorfinder.com/images/thums/five_minute_face_clip_art_20321.jpg[/im]

[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/5/53/Skull_and_crossbones.svg/220px-Skull_and_crossbones.svg.png[/im]



 chandoi (950)

Hum nai nhẽ ngày hạn của anh Chandoi, Zì diềm hàng anh Chandoi quá đặc sắc làm ảnh điếu thể bật lại một lời dù yếu ớt. @Tường hâm
..........

Anh dìa rồi. Anh phải chửi con tường hâm này nhát.
Thứ nhứt đầu cô tư duy cứt khô. Anh đưa tấm hình đó lên cho nó có cái thật để cho quán vui vẽ hơn. Địt mẹ người ảo, mạng ảo, tranh ảo suốt ngày bố lô bố la thì có chất đéo gì.
Thứ 2 vì trang trí nội thất nhà anh quá tệ, ngu mà mang lên đây để nổ để bật à mà yếu với ớt.

Thứ 3. Nội thấy này làm thời điểm chuyển giao moden trần dán thạch cao bông hoa 2002( not thạch cao tấm) thì ngay thời điểm này nổ ngược ngu à.
Thứ 4. Hạn cái lồn anh đây nè. hehe.


 An Hoang Trung Tuong (951)

(12) Để có-thể tự vẽ, các cô cần học cái đéo jì?

Chả cần học đéo jì thế mới tài, trừ hàng-ngài vầu hóng Zì ở Quán Bựa đcm.

Các cô có 2 thứ cần trauzồi trước khi vẽ một tácfẩm.

Một là [fo: color="#336666"]fối-mào[/fo]. Các cô có 3 mào cơbản Red (Đỏ Tươi), Green (Xanh Lá), Blue (Xanh Zương), mần sao để fối thành 1 trẹo mào? Mời gúc. Gúc xong, chại ga chợ mua 3 lọ [fo: color="#336666"]mào-bột Red Green Blue [/fo]về để thử.

[img=http://www.tannamphat.com/userimages/admin/inorganic.jpg]

Mào đó là mào-bột, nên các cô fải mua thêm chút [fo: color="#336666"]hồ-zính[/fo] để fa, cùng mới [fo: color="#336666"]nước-cống[/fo], cho ổng zính vầu [fo: color="#336666"]jấy-vẽ[/fo].

[img=http://vppbienhoa.com/files/2010/09/keo-nuoc-thien-long.jpg]

Tấtnhiên mặcđịnh các cô đã có [fo: color="#336666"]bút-lông[/fo], và [fo: color="#336666"]bảng-fa-mào[/fo] (aka Palette). Bảng nài có cái lỗ để các cô xỏ ngón-chưn vầu hehe.

[img=http://addictionjournal.net/wp-content/uploads/2012/12/palette.jpg]

Thế là xong, mời các cô tập Fa Mào.


 Meomeo (952)

Bonjour chi bựa,

Mọi người đang bàn về thiết kế nội thất à, em quan tâm rất, vì đợt này em đang làm nhà mà (căn hộ)

Nhà em bé tẹo, có 68m2 thoi, gồm 2 phòng ngủ và một phòng khách, nhà tắm, nhà vệ sinh đương nhiên.

Phòng khách và bếp trong cùng một gian (gọi là bếp kiểu Mỹ), được cái phòng khách nhà em rộng (so với phần còn lại trong nhà, chứ so với nhà anh Zòi thì khác đíu gì lồng nhốt muỗi), và lại vuông vắn nên tụi em đã đặt làm cái bếp này:

[im]http://www.arthur-bonnet.com/squelettes/Cuisines/upload/1/photos/grd/301-193.jpg[/im]

[im]http://www.arthur-bonnet.com/squelettes/Cuisines/upload/1/photos/grd/301-196.jpg[/im]

Từ lúc em đặt người ta cho đến khi người ta đến lắp đặt trong nhà em là 2 tháng. Cái mẫu trong hình giá thành là 25k euro bao gồm tất cả máy móc thiết bị như tủ lạnh, lò vi sóng, máy giặt...tuốt, nhưng vì tụi em đéo có nhiều xèng thế, nên chỉ đặt bếp, còn mấy cái đồ đó tụi em tự tìm giá rẻ hơn mua.

Nói tóm lại là bếp của em y nguyên thế mà trọn gói em trả có 12k euros, thía mứi tài. À, cũng may là tụi em mua vào dịp đéo gì của tụi hãng Arthur Bonnet (một mác bếp tương đối có uy tín của Phớp) nên được giảm giá 5k euros

Zì và các anh thấy bếp của em có yêu ko, ném đá phê bình cũng được, em hóng. Em và chó em yêu nó từ cái nhòm đầu tiên, nhưng ông bô bà bô thì nói nó chiếm nhiều diện tích nhưng lại ít chỗ để để đồ. Ông bà vưỡn còn cái nhìn cổ điển. Em chỉ thích nhà trang trí sao cho càng nhiều khoảng cách, thoáng càng tốt, em ghét nội thất nặng nề


 chandoi (953)

Đù móa anh lên tráng bánh cuốn tí nữa vợ về ăn. Làm xong anh xuống chửi tiếp con Tường.

 bee (954)

@Em Dấu.
Lếu cái bếp là xịn (đồ Nhựt chắc phải xịn) thì chắc do Gas thui, các hãng khác nhao zá cũng khác, chất lượng cũng. Đừng so Nhựt với ở nhà.


 An Hoang Trung Tuong (955)

(13) Fa-mào bằng mào-bột trên Palette chánchê gòi, thì các cô chiển qua bước hai, đó là học [fo: color="#336666"]hình-họa[/fo].

Hehe hìnhhọa thì các cô lại đéo zùng jì đến mào cả, mà lại zùng chì-than hoặc bút-chì, thế mới tài.

Đầutiên các cô zùng bút-chì vẽ mấy cái nài lên jấy:

[img=http://www.drawingpower.org/lessons/drawing-lesson-treasure1.gif]

Đó là một cái hộp hình khối-chữnhật, các cô ạ.

Vẽ xong cái hộp, thì vẽ em nài:

[img=http://www.friendlyarts.net/Wheaton/drawfigure/DrawFigur4-m.jpg]

Hehe jờ thì các cô zùng mào fa ở bước một bôi vầu em vàngson kia. Đạikhái tóc thì bôi vàng, môi thì bôi tiếm, cẳng thì bôi nâu.

Sin trúc-mừng, zanhhọa tươnglai.


 Deanov (956)

Cảm ơn chị Lói đã có nhời khen tôi! Hehe.



 Việtnam yêu dấu (957)

Ôi cái bếp nhà Meo đẹp thế, Zấu cũng thích kiểu loại nài, Lên số 9 Đào Duy ANh ở Nụi có một số mẫu nhìn mê tơi mà hehe nhiều xèng quá hehe.

Cô bi
cái bếp nài được cho là xịn ở Lừa cô ạ, bọn chạy gas báo cáo với chủ của họ qua điện thoại thế. Chúng đổi cho mấy bình ga mà vẫn như cũ, nhẽ lý do chính là như Zì với A Toét nói. Nên Zấu nghĩ cần phải thay một số chi tiết nào đó trong bếp để nó phù hợp với gas bình nhà mềnh, mà cái nài chắc mấy anh thợ bếp mới làm được thui.


 THÀI 9  (958)

Chết cười, chỉ trong một ngài bọn văncông hết nghệthuật, triếthọc, mỹhọc jờ chuyển qua kiếntrúc nộithất. Tinhhoa thay, tinhhoa thay.
Địt bà, các cô cái đéo jì cũng nổ được. @ chủn
các cô đã chui vào thùng thuốc súng rùi thì phải quen với tiếng động thoai..đâu có gì xoắn đâu..
giừo lại luọn..tí thài lên nổ tiếp về nghệ thuật hội họa mí văn công..


 Việtnam yêu dấu (959)

tương cái hình lên mọi người dễ thấy, bếp nài là của paloma, của nhà Zấu là Rinnai
[im]http://bepganhapkhau.vn/Data/upload/Product/User_1/2011/06/22/Bep_ga_am_Paloma_PD_KN52W_75CU.jpg[im/]


 Việtnam yêu dấu (960)

[im]http://bepganhapkhau.vn/Data/upload/Product/User_1/2011/06/22/Bep_ga_am_Paloma_PD_KN52W_75CU.jpg[/im]

 An Hoang Trung Tuong (961)

Bếp em Méo xinh đấy, zưng Zì thấy cái bàn-cắn hơi nhỏ. Lếu em có khách hoặc thêm bébi thì nhẽ cũng bấttiện.

Thứ hai, là bếp-đun nhà em có mỗi một chỗ. Lếu em muốn cắn fứctạp tí thì cũng hơi mệt, có fỏng?

Thứ ba, cái tủ gỗ (treo tường) trên mấy chai mắm trông chưa hợplý. Quá bé và thô.

Thứ tư, đồ bếp mà mào trắng thì em sẽ gất nhọc trong việc jữjìn ông ý sạchsẽ. Mới nhiền thì sướng, zưng khi zùng có-thể fát-điên, vì lúc nầu ông ý cũng lemnhem vết tai vết chưn vết zầu vết muối.

Cuốicùng, já 12K Oi là hehe đắt. Zì biết já bếp bên Tai cũng vãi zắm, zưng 12K là đắt.


 Deanov (962)

@Chị Miu:
Bếp nhà chị Miu rất đẹp và tiện nghi, chỉ có một điều tôi băn khoăn:

- Nếu chị vẫn nấu ăn theo các món VN thì có lẽ mảng tường dưới hút mùi sẽ rất bẩn, bám mỡ. Chị nên ốp vật liệu như gạch ốp bếp, kính tempered... cao từ mặt bếp lên đến hút mùi.
- Chị nên mua thêm thiết bị khử mùi cho không gian này vì nó liên thông với phòng khách, máy hút mùi trên bếp chắc chắn sẽ ko giải quyết được hết.

GATO với chị, hehe.


 bee (963)

@Em Meo
Thông thường bồn gửa được đặt vào tường vì các đường ống thường đi trong tường. Đặt bồn bổn vào tường cũng hạn chế nước bắn ga xung quanh. Không zan dưới bồn để làm cái tủ nho nhỏ.
Chắc bọn designer mần theo Fengshui, nước lửa phải xa nhao cho chắc ăn.


 Meomeo (964)

Zì iu, trong hình thì có một chỗ để nấu, nhưng tụi em mua bếp ga 4 ngăn, màu trắng nên ổn

Cái bàn trong hình cũng thế, chứ ngoài to hơn nhiều, có thể ngồi được đến 5 người, chưa kể nếu kéo cái mặt bàn ra thì thêm được 2 người

[im]http://www.arthur-bonnet.com/squelettes/Cuisines/upload/1/photos/grd/301-201.jpg[/im]

Em công nhận màu trắng lúc đầu đep, sau chóng bửn, em lại thích màu trắng nhất, khổ thế. Hôm qua em cũng vừa mua một cái canapé bằng da màu trắng nữa. Nội thất trong nhà em 2 gam màu trắng-ghi và màu gỗ sáng

Trước khi mua cái bếp này tụi em đã mòn mỏi các loại cửa hàng rồi, giá rẻ nhất cho bếp nhà em của tụi Ikea cũng lên đến 9k euros mà chả ra giề, cái quyết định giá quan trọng nhất là matériel (chất): thường cũng là cái bếp đó, mẫu đó, nhưng chỉ chuyển từ gam matériel này sang khác thôi đã chênh nhau vài ngàn rùi, thường là có 3 gam cho mình chọn.


 Meomeo (965)

Thành Deanov, chó chị cũng nói mua cái khử mùi đấy

Cái áp tường nhà chị là kính em ạ, nhưng chị ko nghĩ ra như em nói là phải áp đến tận máy hút bụi, mà chỉ áp có 45cm thui, giờ thì đâu vào đấy ròi. Đúng là ko nghĩ ra là mình toàn làm đồ Lừa, bửn vãi.


 Meomeo (966)

@Bee: đúng đó Bee

Nhưng bếp nhà Meo cái bồn rửa lại có chút thay đổi so với mẫu, tức là nó nằm sát tường chứ ko ở phần giữa nhà. Vì hai lý do :

- Thứ nhất, muốn đưa ông nước từ tường vào giữa nhà hỏi giá thợ nước 1500-2000 euros, vãi, vì nhà Meo lò sưởi chung cư, tập thể, nằm dưới nền nhà, nên muốn làm ống nước phức tạp chứ chẳng đùa

- Thứ hai, nhà bé, diện tích hạn chế, mà chó Meo lại có đam mê Meccano, nên một công đôi việc, cái bàn gỗ thì để ăn, còn cái phần ilot bên cạnh để cho cỏn dùng làm xưởng chơi meccano của cỏn


 Meomeo (967)

Ở cồng 940 của Zì có post bức tranh "Girl with a Pearl Earring" của thợ vẽ người Hà Lan Johannes Vermeer thế kỷ 17

Em biết bức tranh này chỉ vì xem phim cùng tên, nói về xuất sứ của bức tranh. Vàng son trong tranh là hầu gái nhà họa sỹ, con họa sỹ này lấy vợ quý tộc, hàng ngày chỉ trong xưởng vẽ tranh chân dung cho giới quý tộc để kiếm xèng.

Con vợ họa sỹ ghen với con hầu đến mức vu oan giá họa cỏn lấy đôi hoa tai của mình, để lấy cớ đuổi.

Đôi hoa tai bằng ngọc trai trong bức vẽ là của con vợ, con hầu đeo vào chỉ để thằng kia vẽ tranh

Sau bức vẽ được giá rất, thì một ngày nào đó, ở một vùng quê xa xôi, đã lấy chồng yên ấm, có ai đó thuê người mang đến cho con hầu tặng đôi hoa tai đó

Vàng son Scarlett Johansson trong vai con hầu đeo ngọc trai đúng gái quê, tiêu chuẩn Zì, sexy như vưỡn từng


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (968)

Em bừn-lông, nên em sẽ chơi tranh cá-chép, dưng em sẽ tự cá-chép hehe thế mới máo

Nhờ ông Nóp Mầm mờ em bít sẽ fẩy cá-chép tranh thể-loại art deco, thành dzất, khà khà

Kiểu dư lài lài, đúng hông ông Nóp?

[im]http://tommervik.com/wp-content/uploads/2012/05/Screen-Shot-2012-05-04-at-3.18.17-PM1.png[/im]


 chandoi (969)

Đèo mẹ, anh mần xong nhiệm vụ mà vợ cũng chưa zìa. Anh mời chi bộ trước . Hehe. Chúc ngon miệng.
[im]http://nt0.upanh.com/b1.s32.d1/d4a0bc78bea3f4e0ce745213fbfb1980_52468230.1lr002.700x0.jpg[/im]


 6 son (970)

A Zòi cắn như lày thì tối có mà bắn đứt đuôi Thạch Sùng.
05 đẫn bánh cuốn + 03 Trấng Ốp.


 chandoi (971)

Bánh xèo nhưn tôm. Trứng đâu. Hehe

 Nàng (972)

Hix anh Zoi hôm nay giỏi thế. Mà sao anh cũng lại giống iêm thế . Đi làm về vội vã về mua những món ngon cho Chó và con yêu ăn . Giờ nó đi khách khứa chưa về . Em cứ háo hức rằng bữa cơm này mà ăn nóng thì tuyệt lắm .

TT yêu ơi ,em phục người quá .Tại sao người lại tinh hoa tới mức không lấy vợ .Em biết trước có ngày thế này em sẽ éo bao giờ lấy chồng . Sống đơn thân ,sinh em bé và có 1 thằng hoặc vài thằng người yêu . Không lẽ em bỏ mịa thằng chồng em để yêu đơn phương người nhỉ .

Hỡi những em gái chưa chồng đừng bao giờ lấy chồng . Nhớ mãi TT nói hay ai đó nói '' Lấy thằng chồng Việt nuôi con chó còn hơn '' Kiếp sau vẫn sinh là giống việt em sẽ nuôi con con chó to như con bò để thay vì lấy thằng chồng Việt.
Huhu em buồn quá ,em bê mịa mâm cơm cho chó ăn .


 chandoi (973)

Nàng ơi! Anh còn bị vợ bỏ lên bỏ xuống. Bựa ai cũng biết đây này. Huhu!!!

 Thìn Đẹp (974)

Đm anh Zòi khéo tai nhẻ. Tôi chả mần được món đéo zì ngoài mì tôm ngâm mới chứng luộc.

Bẩu tôi mần dư anh thà nhiện mẹ cho nhoanh,hehe.


 Nàng (975)

Anh chăm thế mà chị ấy còn bỏ .Anh có mỗi lỗi nhỏ là nhậu miên man thôi . Chó nhà em 1 tuần có 4 tối trở lên khiến em ngồi chờ nó đi tiếp khách .Em ngọt nhạt được vài hôm đâu lại vào đấy . Những lúc này huyết áp em tăng lên tới số 1000 . Anh có biết chỗ nào bán súng không anh? Để chốc Chó em về em bắn mịa nó đi rồi mua con Bẹc về nuôi . Huhu.

 An Hoang Trung Tuong (976)

@Nàng Yêu của Zì

Zì mà lấy vợ, thì Zì sẽ không bâujờ để vợ fải nấunướng rồi ngồi cắn cơm một mình, trừkhi chính em ý muốn thế, hoặc cho-fép Zì mần thế, trong vài hoàncảnh cụtỷ.

Khi chưa mần được như vậy, thì lấy vợ mần jì em hỡi.


 Dân Đen (977)

This comment has been removed by the author.

 Nàng (978)

TT ơi người nói làm em thấy thèm thuồng quá đi . Ước gì !!!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=GWf4jUKXM6I]


 Meomeo (979)

Ôi đcm, cả lò đi đâu hết zòi? Em đang thất nghiệp, nên vừa rảnh, vửa giỗi

Mình em tung hoành quán vậy.

Anh nào hỏi học tại chức quên mẹ tên zòi (not anh Zòi iu ko bụng cóc), em chỉ biết nói thế này:

- Nếu vì công việc, cơ quan anh bắt buộc, anh mua mẹ cái bằng (em nghĩ ở Lừa bằng cấp mua dễ), hoặc cùng lắm anh đăng ký đóng tiền học, rồi nhờ người điểm danh, thi hộ, hoặc đi thi mua điểm. Lưu ý trong trường hợp bắt buộc phải có cái bằng này

- Còn nếu anh muốn học để có kiến thức thì xin lỗi anh (em chỉ là con đĩ của chó em), anh đã hỏi ngu rồi đấy, hoặc anh còn chưa quá tuổi tintin. Em phải xin lỗi lần nữa, láo xược tí, chứ em chửi mả cụ các thể loại bằng cấp Lừa, cho dù là chính quy, tiến sỹ. 4-5 năm DH, 6-7 năm thạc đỹ, 9-10 năm tiến đỹ được và mất giề:

- Được cái bằng để ghi vào hồ sơ xin việc, còn người ta nhận hay ko lại đéo phải do cái bằng đó. Được một mỡ lý thuyết suông giáo điều, thuộc lòng rồi vừa ra khỏi phòng thi đã quên mẹ. Dân kỹ thuật thì cũng toàn lý thuyết thiếu thực tế, đéo được thực hành bằng tay, bằng mắt thì cũng cắn cức. Nói tóm lại, những gì nếu mình có biết đều do đi làm, trong công việc mà học hỏi, chứ nhà trường có dạy cái đầu bòi (not Quấn Rẻ).

- Cái mất thì vô cùng các anh ạ, em chua chát nhận ra rằng em đã để mất hơn mười mấy năm quý giá đời mình, ngồi trên ghế nhà trường học sinh, sinh viên giỏi, mà chẳng để làm gì, chẳng học được giề, và lãng phí đời mình như thế. Em ước ao giá như biết Zì sớm hơn, hoặc có ai đưa em vào đời sớm hơn như Zì. Giờ thì hơi muộn, cho dù vớt vát được tí từ khi biết Zì, nhưng chủ yếu về mặt tinh thần, chứ em trên băm rồi, giờ ko còn nhiều time nữa.

Em ko muốn khoe khoang, vì với em đó là những sai lầm và cay đắng của đời em khi em có đến một tập bằng cấp, chùi đít cũng chẳng được vì cứng lắm, nhất là bằng Lừa toàn ép nhựa: bằng ĐHNN-ĐHQG Nụi, rồi các bằng của Pháp: thạc sỹ ngôn ngữ Pháp, cao đẳng, rồi thạc sỹ về Ngân Hàng-Bảo Hiểm, để làm cái \./ giề, chả giề cả, vứt trong hộc tủ.

Hơn 10 để có những cái bằng đó, giờ đi xin việc lại còn phải giấu đi, nói dối mình học thấp thôi, kinh nghiệm nhiều, nếu ko nó đéo tuyển.

À, mà Zì ơi, em đang rảnh, Zì mở lớp MBA đê, Zì nhớ là em có trong danh sách đăng ký (trọn bộ)đấy nhé, giờ em zí lìn vào bằng, chỉ cần hiểu và biết


 Meomeo (980)

Ơ, vừa rồi em post cồng mà mãi nó mới hiện nhở. Thôi em đi mua đồ đây, từ hôm qua bên đây vào dịp Sale lớn, bình thường em đíu thích đi chỗ đông người, nhưng đôi khi có đi mới chó đớp phải nhặng, vớ được quả độc giá giảm đến 70%.

Rảnh em biên trải nghiệm đi thi đai học Lừa và cả chuyện lấy chồng Tai, và văn hóa cư xử chồng Tai nhớ

Thôi em đi, tối em zề


 Thìn Đẹp (981)

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgxTRkNAr6s0A5gS5O2hjxHj6ekF0kHFfHInLwn899rIaWf1Fub2fiSwepv88fTkOtROoNjMwf_GkjRH-UaTGlTXRTM604Dd2oTgQ_9qgnA5z_jYZMaEJhKE7gnuSaGxfnlT2aD1rKOYyU9/s400/IMG_2393.JPG[/im]

 chandoi (982)

Anh có biết chỗ nào bán súng không anh? Để chốc Chó em về em bắn mịa nó đi rồi mua con Bẹc về nuôi . Huhu.@ Nàng
...........
Em liên hệ với anh Lài bẹn. Ảnh sẽ chỉ chổ em mua súng hoa cải.


 Hoai Mien (983)

Tiên đề à?
Tiên đề 1: Zì luôn luôn đúng

Tiên đề 2: Lếu Zìa sai hãy dòm lại điều 1.

Định Lý: Nếu Zì chửi chít cụ ai đó dù người đó đúng với một nhóm đối tượng khác thì họ sai trong quán Zì. Hehe

Đới, tiên đề đấy, định lý đấy cũng là chiết học đới.


 yamato (984)

Cô Dòi tuy ăn nhậu nhưng rất quý trọng gia đình, vện, thía mà seo lại lỡ làng nhỉ?
Nhẽ phụ nữ sẽ tử tế với bọn đéo ra gì và lại cư xử tệ với dững người tử tế!


 Hoai Mien (985)

A quên. Để định lý được công nhận thì cần chứng minh, mệnh đề ở đây là tuyền thể cái zì Zì nói cũng đúng (Hội họa thì tinh hoa thiệt hehe)CACC kiểm tra. Nếu định lý bị bác bỏ mời các anh chị hãy lấy một phản ví dụ.

 Mũi Tẹt (986)

[si="5"][co="#006600"]Tui cũng chiasẻ với chị Meo về bằngcấp và giáodục Lừa.

Tui thoát Lừa bằng đường duhọc sang một xứ tưbẩn lìutìu, chung nhóm với tui có vài đứa sang học thạcsĩ kinhtài.

Cả đám đó đéo con nào làm nổi bàithi đầuvào thạcsĩ của trường kinhtài, mặcdầu con nào cũng giỏi tiếng Mẽo.

Cuốicùng các con cỏn phải thi trường khác, đầuvào dễnhất nước, mới có chỗ để đi học.

Đạihọc Lừa, có buồi ấy mà kiếnthức.[/co][/si]

[im]http://www.edunews.vn/dataimages/201003/original/images329277_BangDH.jpg[/im]


 Gió chuối (987)

Vâng lại chuyện mua bằng: Địt mẹ, hồi học đại học tôi ở cùng thằng bạn cùng phòng, vì thích mua cái chứng chỉ tin học.

Thằng bạn cùng phòng giới thiệu mua cái chứng chỉ của công ty đéo gì tận Lụi, hồi hổi học trên chỗ cô Lục són. 750k một cái chứng chỉ tin học loại khá.

Tháng sau thằng bạn khác giới thiệu chỗ làm khác 150k. Địt mẹ bạn thân thế mới là bạn chứ. Tài tài nà..


 Mũi Tẹt (988)

[si="5"][co="#006600"]@Anh nào ở trên bảo chọn trường tốttốt mà học đấy

Báchkhoa nhà anh đã đủ tốt chưa, thưa anh.

Chỗ tui có một con tốtnghiệp báchkhoa, giỏi tiếng Mẽo đang mần wây-trít(waitress?) đây.

Đcm giỏigiỏi cái lồn.[/co][/si]


 chandoi (989)

Nói chung giáo dục đầu vào của trường đại học ( tốt nghiệp phổ thông) ở Lừa cũng đỉnh cao. Nhưng qua mấy năm đào tạo đại học cộng với xã hội Lừa chó chết, hư hỏng 100chai cho công ăn việc làm dẫn đến xao lãng trình độ.

Chứ vẫn có những thành phần xác định học kiến thức cho mình thì cũng siêu sao chứ có tệ đâu. Họ vẫn làm cho Công ty nước ngoài và được làm tại những nước đó có ai chê đâu.


 Saigon Catinat (990)

Tôi cũng vừa làm lại nhà bếp, đi mua ở Ikea về tự ráp. Trọn bộ giống như kiểu này:

[im] http://www.ikea.com/ms/media/roomsettings/20132/kitchen/20132_kiro21a/20132_kiro21a_01.jpg [/im]

Tự làm thì cũng hơi mệt đấy. Nhưng tiết kiệm được rất nhiều, mua tất cả chỉ hết chưa tới 2k eur thôi, và cũng là 1 kinh nghiệm thú vị. Từ ngày có nhà bếp mới, mỗi bữa cả nhà ngồi ăn vui vẻ đầm ấm lắm.

À, cho những ai chưa biết, Ikea là 1 chuỗi siêu thị nội thất của Thụy Điển khá được ưa chuộng ở Pháp.


 Sành (991)

TT & Chi bộ tư vấn khẩn cấp cho tôi có nên mua bức tranh này không?
Nhìn thì thấy đẹp thôi nhưng tôi đéo biết với giá bao nhiêu có thể mua được (đấu giá trên ebay)?
Tranh original của con Họa sĩ J. Rene
vẽ từ 1880. Kích thước với khung là 40*30cm, kích thước tranh là 26*16cm.
[im]http://s1338.beta.photobucket.com/user/sanhs2011/media/tranh1_zps35086eec.jpg.html?sort=3&o=2[/im]
[im]http://s1338.beta.photobucket.com/user/sanhs2011/media/tranh2_zps87541b4b.jpg.html?sort=3&o=1[/im]
[im]http://s1338.beta.photobucket.com/user/sanhs2011/media/tranh3_zpsae5a6b22.jpg.html?sort=3&o=0[/im]


 Sành (992)

thế đéo nào tôi bốt ảnh đéo lên? anh nào giúp tôi phát! Đcm

 chandoi (993)

Phát biểu mới nhất của Nguyễn Bá Thanh, mong đừng chìm nhanh như Đinh La Thăng!

"Sắp tới tôi sẽ rà vô một số cái, cho hốt liền, không nói nhiều,"
"một số ông giờ đang ngồi run".

'bắt ngay những cán bộ ngân hàng "trời ơi" đó" và "bắt liền chứ không cần phải đợi có bằng chứng chung chi gì hết."

"Mấy cái đó ông lãnh đạo kiểu gì? Ông có phải học sinh mẫu giáo đâu, ổng quá trời lãi nhưng vẫn cố tình làm như thế để kiếm chác. Đó là ăn mà còn phá nữa nhưng chả ai nói gì," ông nói.
"Ổng nâng lên để rồi người vay cho lại mấy tỉ liền, nên ổng nhắm mắt định giá khống. Nên bây giờ mới xảy ra nợ xấu ngân hàng, cả nước lên tới mấy chục tỉ đô la chứ có ít đâu."

Mở bằng chương trình nghe nhìn khác
"Không có ú ớ gì nữa, không có vô tình gì nữa hết."

"Rước cái tàu cũ rích của người ta đáng giá có một đồng, ông về hô lên 5-7 đồng, xử ra mua rồi bên bán cho ổng mấy đồng nữa. Chừ ôm đống sắt vụn bán cũng không có người mua. Thiệt thảm thương. Để rồi ông thì vô tù, ông chạy ra nước ngoài cũng bị bắt cổ về"

"Làm ăn như thế đấy, vừa ăn rồi lại vừa phá nữa, phá tàn canh."


 Vietnam yeu dau (994)

Em cũng được tặng một quả tranh cá chép Zì ạ, đấy là con người bạn nối khố của em chép lại tranh "Bữa tiệc trên thuyền" của con nào em chả biết. Con nài giờ dại ở trong đại học Mỹ thuật TPHCM

Em treo lên chỗ để bàn ăn trong bếp, rồi rọi cái đèn Led vào trông cũng sáng sủa nhà ra phết


 Vietnam yeu dau (995)

Nói đến Mỹ thuật ví âm nhạc em chỉ lót dép hóng, ngu ơi ngu ba cái vụ này.

 Sành (996)

Test phát đcmnc
[IMG]http://i1338.photobucket.com/albums/o697/sanhs2011/tranh1_zps35086eec.jpg[/IMG]


 Miumiu (997)

This comment has been removed by the author.

 Cọp Già Gác Kiếm (998)

Bếp nhà Cọp sắp làm đai...!

[im]http://www.kitchenisms.com/wp-content/uploads/2009/11/reclaim5.jpg[/im]

và đai

[im]http://www.kitchenisms.com/wp-content/uploads/2009/11/reclaim6.jpg[/im]

bàn đai

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgsLH3IR1z1XnLpHMtVr1YOI9770aqnwwKj-HNeXVss_ZNF7dadagC15BGUJi2Sj4-dltEz27I8OtvVbMwXXXmcLWonhHEL7TIFq7jMI2loxlHLcWJ1Uop_vgFmPgxEK_EyHwKHxHRmczJ4/s400/dinroom.jpg[/im]

xin mái cô cho ý kiến....


 Sành (999)

à được rồi
[IMG]http://i1338.photobucket.com/albums/o697/sanhs2011/tranh2_zps87541b4b.jpg[/IMG]


 An Hoang Trung Tuong (1000)

Con Sành hỏi thế thì đéo ai mà jảnhời được.

1- Tranh đó là xịn không? Ai cấp certificate? Có lịchsử không?

2- Lếu không xịn, với kíchthước như thế, tranh trảnh ở Lừa já zưới 500K Cụ aka 15 Oi, không kể khung.

3- Lếu tranh xịn, thì con thợ-vẽ Rene là con đéo nầu?

3.1- Lếu con Rene vôzanh, já tranh nài được tính theo já đồ-cũ. Theo Zì biết, Tây cũng thường có zững món đồ như nài, já tầm vài trăm Oi tới vài ngàn Oi, tùy tuổi và trườngfái.

Tầm 1880 là kỳ của tranh Cậnđại (Ấntượng và Hậu-ấntượng, Biểuhiện, etc), nên tranh Cổđiển không được đánhjá cao lắm.

3.2- Lếu con Rene tiếngtăm ngàongạt. Thì hehe Zì chiệu Zì chiệu. Cái nài là hên-sui. Biết đâu con Sành chỉ bỏ 300 Oi mà sau 1 năm thành mẹ 5 trẹo Oi.

Zì hyvọng tìnhtrạng con Sành nằm ở điểm (3.1). Tuynhiên mua đồ nghệthuật mà tùmù thế, là đéo nên hehe, trừ khi cô biết chắcchắn về nó, hoặc mua với já của đồ zỏm.
PREVIOUS POST