Western Newyear (Tết Khoai Tây) :P3



Western Newyear (Tết Khoai Tây)

An Hoang Trung Tuong

Tết Khoai Tây Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Tết Tây 19-tám-mấy Thànhphố lạnh cực (*1). Trời toàn 12-13 độ âm. Những chỏm thông hóa-băng bóng như sanhô. Những ô-kính hóa-băng sần như giấy-bản. Lạnh điêndại. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bọn Nga ăn Tết hãm-như-lìn (*2). Không bởi lạnh. Sô Liên thiếu-gì đất vôđối lạnh. Nhưng bởi nết hãmlìn mặcđịnh (*3). Thiênđàng có (...)

1085 Comments (Page 3/6):

 Te Hoa (401)

Nói chung bọn sales rất hay gét bọn kế toán vì thói hạnh họe, xét nét, cứng nhắc, quan liêu. Thế nhưng đa phần ông chủ Lừa lại thích bọn kế toán như vầy.

Cho nên dù cả công ty ghét thì chúng vẫn được ông chủ yêu, coi như tay hòm chìa khóa tin cậy, đíu bít rằng chúng làm ách tắc cả hệ thống và cản trở việc đong xèng khá nhiều


 Cọp Già Gác Kiếm (402)

Một thằng Tây tâm sự với anh như này

Công ty trả công tao 75 Tơn/giờ
Chúng mày bắt tao mất 2-3 tiếng để làm request, giải trình và đến để nhận 30 Tơn taxi công tác. Chúng mài có não không vậy.@ Cô Tè...
------

Thằng Tây nói như buồi...! Địt mẹ, thủ tục là phải tuân thủ, nhưng cỏn toàn quyền có con thư ký mần cho cỏn. Còn thủ tục thì đương nhiên không được rườm rà...!


 Dương Thường Trực (403)

Hết mẹ tết Tây rồi con Zòi mới đi a? Đợt tết rồi anh cũng cùng vện vào Sài Gòn chơi, từ xưa anh vẫn thích fông thái cùng cách sinh hoạt dân Gồng.! Có điều, tụi tin tin trỏng ăn mặc hở hang quá....xưa có thế đéo đâu nhờ...!? Nhìn fò ở Nụi cứ ngỡ sinh viên, còn nhìn sinh viên Gồng lại tưởng là fò....!

 Te Hoa (404)

Khi triển khai ERP rất nhiều con chủ đéo dám dứt khoát áp dụng việc phê duyệt điện tử hoàn toàn, vì chúng sợ mất kiểm soát.

Thế nên ERP từ chỗ là công cụ hữu ích để tiết kiệm thời gian, kiểm soát quy trình nâng cao hiệu quả thì lại trở thành cái bướu lạc đà, vô dụng.

Với những con phải triển khai thì thật là tai họa, vì gánh nặng paperwork đéo giảm đi mà lại cõng thêm khối lượng giao dịch trên ERP

Thế nên tư tưởng chống đối sử dụng ERP trog toàn doanh nghiệ đéo có gì là lạ


 Te Hoa (405)

Cô Cọp nói như buồi. Công ty anh có gần trăm thằng Tây thì kiếm đéo đâu ra thư ký mần việc đó. Thằng Tây đó đéo có thư ký riêng nha cô.

Cô xem lại cồng của bà Zì về việc request và phê online xem.

Ví như công ty có phân quyền, thằng trưởng phòng trực tiếp của nó có thể ký duyệt online luôn những chi phí như vậy. Kể cả không hóa đơn thì kế toán cũng không phải kiểm tra. Địt mẹ, đằng này kế toán nó hạch họe cô đi từ đâu tới đâu, sao không có hóa đơn đỏ mà chỉ có phiếu thu... Có hàng trăm thứ câu hỏi con kế toán có thể đặt ra với cô.

Rõ chưa cô Cọp


 Tá bụa chong kim (406)

Đcm anh ạ cô Lee với anh dì buồi mềm mấy ạ. Zời rét sun buồi mà sui nhau tắm nước lạnh. Nhẽ buồi anh cứng đông thành đá mấy ngày ko xuống

 THÀI 9  (407)

Các cô..địt mẹ cô nào mang tắm nước lạnh vào quán bựa đới..các cô phải hỉu..một lời nói trên này sẽ có con nó học và thử làm ngay tắp lự..vậy nên việc gì cũng hỏi han chán đi hẵng nói hẵng mần.
Chiện tắm là việc thứ 4 thài giảng ở đây mấy năm roài..ơ mà nước nóng hay lạnh thì các cô hãy hình dung một việc đơn giản sau. Mùa đông ở Hồ bẩy mẫu Trong công viên lê nin (cũ) thống nhất. Có tầm khoảng vài trăm tới vài ngàn người tập thể dục buổi sáng. Nhưng có nhõn 2 – đến - 3 con bơi hồ. mấy con bơi hồ này thì đã bơi quanh năm.Mùa hè còn đông hơn..Nhưng mùa đông chỉ dăm ba con dám bơi. Thế là các cô biết tỷ lệ ng tắm nước lạnh rùi đúng không. Không tin mai xỏ dầy ra thì biết đừng để thài chụp hình hoặc quay clip nó không công chính. các cô muốn là thằng số 1 trong 500 thằng thì cứ việc.
Còn việc nữa. các cô đa phần chịu rét kém.việc tắm rửa mùa đông càng lười biếng.Khi hai ngày mứoi tắm lần đéu sao.khi tắm lại tắm nước nóng quen mẹ nó rồi. vậy tắm nước nóng chả có hại đếu gì sao cứ phải tắm nc lạnh mới tốt.mặc dù có thể nó tốt như cô nào biên dựa theo nghiên cứu khoa học nào đó. Nhưng chuyện ng bị cảm hay chết vì tắm nước lạnh trong thời tiết giá lạnh là nhãn tiền..sao cứ phải anh hùng hảo hớn gì chiện này. Các cô làm theo 4 việc nhớn thài dạy thôi là ngon roài. Chiện quen tắm nc lạnh cũng tốt nếu các cô chăm chỉ và thành quen ít nhất trong thừoi gian thật đủ dài ( 1 năm liên tục) rùi còn vận động các kiểu cho nóng người rùi mứoi đc mần theo nghe chửa. Bọn tintin hóng hớt nghe cho thủng rùi hẵng mần nhá. Vô quán không phải cứ nghe hay là mần..đcm còn cần thêm giải nghiệm nữa..không chết bẩu số.


 Mr Lee (408)

Cô Kim mặt \./ trao: địt mẹ, đéo lạnh tí nào, thế mới tài.
Tôi khuyên cô nên tắm lếu cô không bệnh tật gì, dưng từ từ thôi nha cô, đừng dội nước ùm phát, chết ngai đó.


 Cọp Già Gác Kiếm (409)

@Cô Tè Hoa. Như vậy thì không phải thằng Tây như buồi mà cty cô như buồi! khà khà...

95% Kế Toán ở Lừa đóng vai "ông kẹ" trong việc kiểm soát chi phí. Địt mẹ, ở công ty Cọp, bất cứ con Kế Toán nào có hành vi làm bà nội th2i đi bằng buồi ngai.

Cỏn phải hướng dẫn, tham mưu, hỗ trợ thế đéo nào để các bộ phận khác vẫn tuân thủ được Thủ tục để kiểm soát, nhưng cản trở, hoặc làm chậm hoạt động của các bộ phận khác là bị xử liền! Địt mẹ, chỉ tiêu bọn Kinh DOanh đạt là kéo theo tiền thưởng của bọn kế toán, thế mới tài.

Cọp đéo cần ERP, nhưng công việc vẫn phom phom...! khà khà...


 An Hoang Trung Tuong (410)

Zoanhnghiệp Lừa hay có xungđột Salesman (Bán-hàng) vs Kếtoán vì quytrình của các cô như buồi.

Chảzụ lếu các cô quảnlý zựán tốt, thì any zựán đều được fêzuyệt với cả thamja của Kếtoán. Đcm chảzụ con Salesman mang hàng xuống Fồng bán, thì được cấp các khoản:

1- Thuê xe ôtô 2tr cụ
2- Thuê bốcvác 2 x 200K Cụ
3- Ngủ 1 đêm 250K Cụ
4- Đi xe-ôm 100K Cụ
5- etc

Đấy đều là các hạngmục có chifí được Attach vầu tiếnđộ zựán.

Trong các khoản nài, tiền thuê xe ôtô và tiền ngủ kháchsạn theo quyđịnh fải có hóađơn. Còn xèng thuê bốcvác mới xe-ôm thì đéo có. Bọn Kếtoán buộc fải hợpfáphóa 2 khoản đéo có hóađơn nài bằng thủtục chi Côngtácfí, hoặc cái jì fùhợp, hoặc thậmchí fải tự kiếm hóađơn bù vầu.

Cứ trông vầu zanhmục đó, thì con Salesman xuống Fồng buộc fải thuê xe ôtô nầu có xuất hóađơn, và ngủ ở kháchsạn nầu có hóađơn cũng. Lếu cỏn chọn ngu, mà đéo lấy được cái hóađơn nầu về cho Kếtoán, thì có kêu cái buồi nữa, đập cho vầu mặt là đúng gòi. Zựtoán chính zo cỏn lập chứ ai vầu đó mà kêu.

Lếu chảmay xèng chi thựctế có chênhlệch nhiều hơn xèng zựtoán trong zựán, thì Kếtoán sẽ có tráchnhiệm thẩmtra để chấpnhận hoặc bácbỏ (xuấttoán). Còn lếu thựctế ít hơn thì cứ theo hóađơn mà mần. Con Salesman có cắn được tí cũng kệ mẹ cỏn, quantâm làm đéo jì. Cho bỏn cắn lúc nài thì có-thể lúc khác bỏn tự bù vầu. Vướnđề là hiệuquả của zựán.

Đcm ngoài vướnđề quytrình các cô như buồi, không thốngnhất, không gõgàng, cũng không có theozõi sítsao, thì vướnđề nghiệpvụ tàichính của bọn Salesman quá trìđộn kémcỏi cũng ảnhhưởng nhiều đến quanhệ Salesman vs Kếtoán.

Đcm lúc Salesman lấy xèng tạmứng thường bọn Kếtoán bâujờ cũng nhắc fải lấy hóađơn nài hóađơn kia về thanhtoán. Zưng zo đéo có quychuẩn, lại đéo thạo nghiệpvụ, nên hehe bọn nài toàn quên, gòi đến khi thanhtoán thì hai bên chưởi nhao như quânthù.


 Mr Lee (411)

Con thài 9 lắp bắp cái đếu gì vại? Cô cả năm tám có nhõn lần vầu cuối mùa hạ, biết buồi gì về tám mờ hiên thiên.

Tôi thích thử cái mới, nhẽ vại là không công chính? Lếu không có lần đào thì lấy đéo đao ra lần sao?

Tôi đã có giải nghiệm gòi đái, tám xong người nóng gực, mặt không bị nứt toác ga, thế không phải là tốt hai sâu?


 buz zus (412)

Con Dì lơ cồng anh là anh chê. Anh vẫn hỏi lại thế mới tài.
Quy mô chừng nào thì nên dùng ERP và nếu anh không đủ xèng dùng SAP hay Oracle thì có dùng phần mềm free nào phù hợp không?
Dì mà lơ nữa là anh ghét. Dcm.


 THÀI 9  (413)

Thài biết ngay con Lí híp đệ con Zì ..cứ nghe con Zì nó thở ra câu nào là mần chuyên cần..địt con mẹ..sao cô không gặng hỏi con Zì thần thông về bọn tây nó tắm nc lạnh thường xuyên thế nào..bỏn lạnh vậy mà vưỡn mần nhà tắm nước nóng..dẫn suối nước nóng nước khoáng vô nhà. Mẹ khỏe cỡ héc quyn vưỡn tắm nước nóng…vưỡn ngồi trong bồ gỗ đổ nước nóng vào ngâm..các cô được như héc quyn chửa..bọn bắc âu chúng ăn đớp như hổ người chúng lúc nào chả nóng ngụt ngụt như cái lò .. thì chúng mới tiềm cảm giác chứ..còn các cô là ai…
Dưng nếu các cô thích thì cứ mần đi..mần cho quen..mần thật lâu..thì ai nói đéu gì các cô..có nên các cô phải cẩn thận gió máy phong kín..Thài sao cấm các cô được...các cô cứ thích làm loại con nhà chùa thích đủ thứ cơ..chuyên chơi gái không đeo bao…dcm khi khốn lạy ai được…chưởi mãi mà đầu cứ ương ương.
..à mà tắm hay ngâm nước lạnh muà đông trong quán này có thêm con Tá kèn hay mần..hãy bẩu cỏn nhắc mẹo cho…Thài cứ tắm nc nóng như thường..và hàng ngày..và sau đó đón bềnh mênh…đcm các cô không nghe Thài thì đớp cứt đi.


 An Hoang Trung Tuong (414)

Tắm nước lạnh có nhiều cái lợi:

- Za mặt đéo bâujờ bị nẻ hoặc rát
- Đéo bâujờ bị hohen hắt-hơi sổ-mũi
- Buồi luôn cứng. Đcm từ khi Zì tắm nước lạnh triềnmiên thì buồi hồifục bấtngờ. Đây là íchlợi quantrọng nhất
- Ngoài ga bên trong nộithất còn zững lợiích jì nữa thì biết đéo đâu


 An Hoang Trung Tuong (415)

Con Búzù hỏi cái buồi chó jì đó?

Zùng ERP hay không đéo fụthuộc vầu số nhânviên của cô, cũng đéo fụthuộc zoanhthu hay lãi của cô, mà fụthuộc vầu hoạtđộng cụtỷ của cô. Đcm cô có 5 nhânviên, mỗi ngài có 200 nghiệpvụ fátsinh thuộc đủ mọi lãnhvực từ tàichính đến bán-hàng đến kho-bãi etc, thì buộc fải có ERP gòi. Không có thì cắn cứt cho nhanh.

Cô nói khơikhơi thì Zì có mà jả-nhời được cái đầu buồi. Lần sau gút kinhnghiệm nhế. Hỏi như cặc ý thì cắn cứt mẹ đi.


 An Hoang Trung Tuong (416)

Con Chiếm Cà Lăm câm mồm chó đi.

Bọn Tây mà chiên tắm nước nóng ý, thì bỏn đéo tắm nước lạnh. Còn bỏn thường tắm nước lạnh, thì lại đéo tăm nước nóng.

Đcm con điên. Đéo có chiện sáng thì ga sân tắm tuyết, tối lại vầu nhà ngâm bồn nước nóng jà. Đcm ngu như thế mà cũng há mõm ra được.


 An Hoang Trung Tuong (417)

À mà tắm nước lạnh còn táczụng nữa là trông gất fongđộ. Cả mùa lạnh nài Zì chưa zùng áo jì ngoài vét bìnhthường. Đi thểthao thì mặc một áo fông zài-tai bên trong một áo fông cộc-tai. Như con nài nài:

[im]http://www.aws-ltd.co.uk/catalog/images/Golf%20wear.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (418)

Con Lý Lươn mà tắm nước lạnh thườngxuyên thì cũng hết mẹ luôn món đau cơ.


 Anh Chủn (419)

Zì cho tôi hỏi luôn.
Tôi hàngtuần vưỡn đi bơi. Hồbơi lại có phòng xônghơi. Tôi thái bọn Hàn ở chổ đó bơi xong gồi vô xônghơi, cuối cùng mới đi xả nước lần cuối. Tôi thái nếu mới bơi vào mà xông hơi thì lỗ chân lông nở mẹ ga, gồi đi tắm nữa thì nước nhiễm vào người dễ gây bịnh.
Bỏn tắm vại đúng quytrình hông Zì?


 buz zus (420)

Ừ, con Dì bỏ qua cho anh lần này. Lần đầu anh còm hơi ngu ngơ. Anh cảm ơn con Dì dành thời gian.

 An Hoang Trung Tuong (421)

@con Chủn

Xông-hơi xong thì kiểu đéo jì chả fải xả nước lần cuối? Hehe bỏn vưỡn vậy. Zì cũng. Chả sao cả. Zưng từ hồi chăm tắm nước lạnh thì Zì ít xông-hơi lắm.

Bởi xông-hơi xong thì fải xả nước nóng, chứ đéo ai lại zùng nước lạnh. Mà nước nóng thì Zì đéo thích nữa.


 An Hoang Trung Tuong (422)

Con Búzù mà mở cty chỉ với 5 người thì chỉ nên mua một fần-mềm kếtoán loại zẻ thôi, vì zì đoán quymô của cô cũng không lớn. Zùng đồ MS ý cho lành (có cả đồ free đó nha), sau nài cty fáttriển cũng zễ chuyển vầu các hệthống khác.


 THÀI 9  (423)

con zi Câm cái mồm con chó lại..nếu không vì thài đã va vấp thì thài để mẹ cho mài nói gì thì nói…chả qa nó đụng tới tính mạng người thì thài mứoi chửi thoai..chửi thài việc này là ăn lồn đới..im đi con ngu..đừng hãnh tiến..

 An Hoang Trung Tuong (424)

Vavấp cái lồn cụ con Chiếm Càlăm ý. Vava cái buồi chó.


 An Hoang Trung Tuong (425)

Zì đây nài, sáng đéo nầu cũng tắm nước lạnh. Vava cái mả cụ con Chiếm.


 BẦN NÔNG LỪA (426)

Đcm bọn văn công bú zù salong thợ gúc hải tập chung vào chuyên môn đi, tắm nước lạnh thì có cái đéo gì hay mà lổ như nuke hả, cơ địa mổi người mổi khác chứ có phải ai cũng quen tắm nước lạnh chứ? nếu thế bọn chúng vức mẹ hết hệ thống nước nóng trong các khách sạn cho rồi, vừa tốn xèng vừa phiền phức.

trở lại chuyên môn eOffice đi con Lee, xem cô chạy hệ thống cô thế nầu? con nầu chưa từng dùng ERP thì câm mồm mịa đi, đừng có mà gúc gòi salong, một trong những rắc rối và phiền của ERP là khi xây dựng nó, các cô có áp dụng được gì? tính linh hoạt và tiện dụng là gì đối với từng mô hình hoạt động của mổi doanh nghiệp, vì thế bọn mần ERP mới chia ra nhiều module khác nhau, và không nhất thiết khi mân ERP là phải mua tất các loại module ERP nha các cô, đcm thảm hoạ là đây.

Một trong những lưu ý nữa là khi mần ERP các cô phải suy nghĩ cho kỹ xem phải dùng hệ điều hành của ai? Linux hay Window? nó phụ thuộc vào các ứng dụng đang dùng của các cô và khả năng mở rộng sau này, nếu các cô dùng Linux cho server thì đéo phải mua lai sần cho các user, dưng điếu cài được các phần mềm hay tool free như eOfice-sharepoint của con gét (aka gate)

Còn nếu dùng Window cho con server thì lái sần đắt vãi, dưng được cái chúng hổ trợ rất nhiều tool và option cho các tiện ích cộng thêm như sharepoitn, đấy là bị kịch đới.


 An Hoang Trung Tuong (427)

Các năm trước Zì cũng hay chơi trò Scottish Shower, aka tắm bằng nước ấm lúc đầu, gòi để nguội zần, cuốicùng là nước lạnh.

Zưng cả năm nai thì Zì đéo zùng tí nước nóng nầu, vì thấy như thế đéo sướng, chỉ được cái bớt cảmjác lạnh một chút.


 An Hoang Trung Tuong (428)

Đcm con Lông Lừa nổ jì đấy? Đcm sao mua tấtcả các modules ERP lại là thảmhọa? Con nài thầnquynh à? Mua nhiều thì chỉ tốn xèng thôi chứ thảmthảm cái mả cụ nhà cô ý. Đéo zùng đến thì thôi, chứ có đéo jì mà thảmthảm cái tộ sư bố con ngẫn.


 An Hoang Trung Tuong (429)

Đcm bọn bụng cóc thì có tắm nước lạnh được cái buồi. Đcm cả một quátrình zènluyện đấy


 Già Không Đều (430)

Con Chandoi đâu rùi, vào mà bàn chiện con Thanh Bá chiển ra Nụi mần việc lày, biết cặt gì ERP mà bàn he he.



 pepsti (431)

[si="6"][co="Blue"]Thank Mr. Lee
Chi bộ và bà Zì cho hỏi tý, nhớ rất lâu lâu rồi TT có post comment về mức thuế ở Lừa rất cao. Nhưng giờ không sao tìm lại được. Chi bộ có ai nhớ không thì chỉ cho với. Thank rất
[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (432)

Hehe đcm nghe con Lông Lừa nổ về Windows mới Linux là biết con nài Zero về ERP gòi

[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/a/ae/Canon_de_155mm_GPF_3.jpg/300px-Canon_de_155mm_GPF_3.jpg[/im]


 Già Không Đều (433)

Hùi Anh tá túc ở Nụi, địt mẹ cũng quần đùi áo mai ô đi 2 vòng hồ 7 mẫu những sáng mùa đông rét buốt, dìa cũng tắm nước lạnh như ai he he địt mẹ bọn Nụi toàn chửi Anh gân kg ah.

Nhưng thói quen đéo được duy trì lâu, qua hai mùa đông thì Anh lại sung sướng với nước nóng nên đổ lười mẹ ga.

Địt mẹ, đúng là "nô lệ của thói quen" mà ra cả thôi, gì cũng vậy.


 Già Không Đều (434)

Mấy cái phầm mềm kế toán Lừa hay xài, có đặc điểm khi xử lý dữ liệu để phân tích cái đéo gì, thì lại phải mần cái công đoạn " Kết xuất dữ liệu" ra Exel rồi mới thao tác nhanh và dễ nhìn được.

Địt mẹ quá cha là thủ công, mà mần quản lý thì vọc Excel thạo có đéo gì hay ho mà phải tự hào kia chứ???



 THÀI 9  (435)

Tôi chưởi Mụ chả qa Mụ chả có kèm câu : hãy đọc kĩ trước khi mần …thì tôi chưởi thôi…có lồn gì mà xoắn…chứ tôi có noái Mụ phán xai câu nào đâu…địt mẹ Zì chỉ biết chưởi mí chưởi vại..tôi né mẹ cho nhanh…địt mẹ Mụ chứ …

 Mr Lee (436)

This comment has been removed by the author.

 Mr Lee (437)

Lếu các cô chọn mua các phần mềm quản lý riêng lẻ mỗi khi các phòng ban nghiệp vụ yêu cầu (Hệ thống Quản lý Nhân sự, Quản lý Công văn, Quản lý bán hàng, Quản lý kho,Quản lý dự án v.v), ưu điểm là gì? Hehe, các cô có thể nhanh chóng áp dụng ngai.

Dưng sẽ có nhiều nhược điểm của cắn sẵn:
- Không sát với doanh nghiệp các cô, đương nhiên, vì là hàng cắn sẵn mà doanh nghiệp các cô có cô nầu giống cô nầu đéo đao.

- Khi muốn chỉnh sửa gì đó thì sâu? Hehe, mệt mỏi gòi, các cô lại phẩy gọi bọn bán phần mềm lên, gòi chỉnh sửa, gòi thai đổi, bỏn sẽ lại nã xèng các cô mà thời gian cũng đếu nhanh.

- Mỗi hệ thống lại có cơ sở dữ liệu riêng, nền tảng công nghệ khác nhao, hệ thống tài khoản đăng nhập riêng, trở thành các ốc đảo thông tin, gây khó khăn cho nhân viên các cô, bỏn phải nhớ nhiều tài khoản, khó khăn cho đội ngũ IT phải quản trị, hỗ trợ người sử dụng nhiều, các cô phải đầu tư nhiều phần cứng hạ tầng cho mỗi ứng dụng quản lý.

- Các cô vẫn cần nhiều giấy tờ do sự chuyển giao thông tin giữa các hệ thống quản lý riêng lẻ không thông suốt và tích hợp.


 Cọp Già Gác Kiếm (438)

Cái cồng #410 là Mụ Zì nói về cái gọi là Budget (aka Ngân Sách). Quản lý bằng Budget và KPI là 2 công cụ Cọp cho là ngon lành nhất, dễ triển khai và dễ có hiệu quả nhất, nhưng các DN Lừa đéo bao giờ quan tâm, chỉ toàn làm mấy cái ISO đầu buồi...!

 Mr Lee (439)

Lấu các cô lựa chọn một giải pháp tổng thể như ERP, không thể phủ nhận lợi ích khi triển khai thành công ERP. Thế cho nhanh. Tuy nhiên với các doanh nghiệp Lừa hiện nai triển khai ERP như nầu? Hehe:

Theo thống kê (nổ đới), hơn 97% các doanh nghiệp Lừa ứng dụng ERP thất bại, vì sâu?
- 80% khối lượng công việc triển khai là công tác tư vấn, chỉ 20% khối lượng là lập trình. Nhưng ở Lừa hiện nay chưa có một doanh nghiệp phần mềm nào có đầy đủ các chuyên gia có kinh nghiệm để làm tốt công tác tư vấn. Bi kịch nhờ.

- Nhân sự tham gia dự án không ổn định từ cả hai phía nhà cung cấp và doanh nghiệp dẫn tới kéo dài thời gian triển khai, ít có sự kế thừa về kinh nghiệm và kiến thức.

- Chi phí lớn, thời gian triển khai kéo dài, lếu doanh nghiệp các cô thực sự lớn, thuê bọn ngon mần thì ok, thuê Lừa (trù Trung Tướng tư vần) thì đẩm bẩu là cắn cứt cho nhanh.


 Trần Minh Thành (440)

Zì buồi ơi. Thế kết quả của việc áp zụng ERP là như thế nào?

Zì trình bày vài Case cho bú zụ xem xem thế nào?
(a)-- Về mặt operation, hiệu quả công việc
(b)-- Về mặt financially,

2 mặt gắn với nhau như bùi với bím í :P:D:D :))


 Cọp Già Gác Kiếm (441)

Con nào ở trển quên mẹ gòi cần phân biệt rõ Eoffice và ERP là đéo giống nhao nhé...! Địt mẹ, đọc tên đã đéo giống rồi mà cũng nhần được à, địt mẹ...!

 Mr Lee (442)

Giải pháp xây dựng hệ thống "cổng thông tin điện tử - dựa trên nền tảng Sharepoint" thì sâu?

Thôi, tôi ru con ngủ phát đã, tẹo biên tiếp.



 Lừa Ông (443)

[si="6"][co="blue"]

Dì buồi cứng zư ông đỉa ơi, bọn bựa trên Bôn tốc nó chả tụt quần tôi ra đếm lông buồi gồi, giờ Dì còn đoán già đoán non nữa, hehe.

Tôi nói cho gõ thêm ở cồng số #333 tôi thừa chữ Notes, là bởi vì Notes là tên cái phần mềm client thôi, chứ đéo phải là giải pháp Collaboration. Lotus Notes là ông nài (vưỡn đang sống nhá):

[im]http://www.hamburgschools.org/cms/lib/NY19000277/Centricity/Domain/7/LotusNotes/Notes8%20Splash.jpg[/im]

Còn chị buồi đỉa bất hủ thì lại nhầm mẹ sang ổng Lotus 123 nài (của IBM cũng):

[im]http://nt4.upanh.com/b4.s34.d3/d6389368a17c6849034a1981e9b14319_52261814.screenshot20130102at10.png[/im]

Còn tôi mần IT từ hồi Windows NT4 chưa ga đời, mà chỉ có ông nài:

[im]http://ecx.images-amazon.com/images/I/51C2WE41YSL._SL500_AA300_.jpg[/im]

[/si][/co]


 An Hoang Trung Tuong (444)

Ui Zì chán đười quá đcm nghe tí nhạc cổlỗ vậy

Beee Geees

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=-UZjJj9Einw]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=PfxD4ERYLa0]


 An Hoang Trung Tuong (445)

[fo: color="#336666"]Bikịch Đcm[/fo]
Beee Geees

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=MSVTOMkJdqs]


 An Hoang Trung Tuong (446)

[fo: color="#336666"]For A Few Dollars More ("Vì Một Nhúm Ông Tơn")[/fo]
Smokie

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=PoioTX3xm6s]



 An Hoang Trung Tuong (447)

Hehe chốt lại. Zì sẽ triểnkhai thử một quả ERP Khoaitây zẻ-zèng zưng được Customized cho Lừa. Thế mới tài.

Các cô có-thể tiềmhiểu ông ý tại

openerp.com

Các cô cũng có-thể đaolốt ông ý về zùng thử.

Ông ý lồlộ ga đó, zưng hehe các cô cũng không zễ nuốt được đâu, nếu không có Zì vĩđại.

Đcm thôi Zì đi tọa.


 Bo Gia (448)

Nên ăn Tết theo dương lịch hay âm lịch?

[fo: size="6" color="#663366"]Địt mẹ, đọc cồng của bọn tin tin bên dưới thì đéo hy vọng gì ở cái xứ Lừa này nữa rồi.[/fo]


 Buz Zus (449)

Cuối cùng con Dì cũng trình ra phần mềm free này. Anh sẽ vọc thử. G9 con Dì.

 Manga (450)

[si="5"]Cmnc (chết mẹ nó cười) xem Zì chưởi nhau với thài 9 về vụ tắm nước lạnh. Tắm thì tất nhiên cửa nẻo kín rồi, mà Zì đã dậy cụ thể trước khi tắm phải Can dục Công rồi mà.

Tôi hôm nay bắt đầu nên tắm nước mát mát thôi, lạnh luôn chịu thế đéo. Dưng cũng không được như anh Lý lươn nói, tắm nước lạnh xong lấy đéo ra nóng rực? tôi chỉ thấy không lạnh, dễ chịu. Nhẽ anh Lý nổ? hay tôi đéo được dư ảnh?

Ah, mà tôi hồi đầu cũng Công chăm lắm Zì ạ, nhưng bẵng đi thời gian không tập nữa, hehe lười mà. Hôm kia Cửu nhãn công mấy lần, cay chảy nước mắt, hôm sau mắt phải đỏ ngầu thế là đéo tập nữa, tmt.[/si]


 Mr Lee (451)

Dưng cũng không được như anh Lý lươn nói, tắm nước lạnh xong lấy đéo ra nóng rực? tôi chỉ thấy không lạnh, dễ chịu. Nhẽ anh Lý nổ? hay tôi đéo được dư ảnh? @ Manga

Nóng thật, tôi phét lác để ăn vàng ăn bạc đéo gì cô?

Tại sao nóng? Nhẽ do vận động của tai, tắm kiểu nài, tai cô phẩy vận động, xoa suýt các kiểu, da đỏ ửng lên.

Chuẩn bị sẵn khăn tắm khô loại to, quần áo dài tai, tắm xong lao khô, gòi mặc quần áo vào. Ra khỏi phòng tắm, người tôi ấm gực luôn.


 Mr. Tran (452)

Tôi vửa thể thao về, tắm đúng kiểu fin James Bond (@ai không nhớ). Hóa ra lâu nai tôi tắm như Khoai Tây. Tài nhể.

Về vụ chữa đau cơ, tôi có một cách này, anh Lý khồn thử xem sao:

Khi tắm, dùng vòi sen xối nước vào chỗ bị đau. Độ dăm phút. Để nước nóng nha.
Xong chuyển nhanh sang nước lạnh, xối tiếp dăm phút nữa.

Rùi lại nóng, rùi lạnh, so on. Lặp lại quy trình nóng lạnh vài lần.


Cứ thế độ 2-3 hôm là hết.


Anh thử xem sao.


 Manga (453)

[si="5"]ok,ok. Nhẽ do tôi anh Lý ạ, công nhận là tắm xong sảng khoái hơn tắm nước nóng. khó chịu mỗi lúc đầu chưa quen thôi[/si]

 Lang Bờm (454)

THÀI 9 said... [fo: color="#FF9966"](407)[/fo] [im]http://lh4.googleusercontent.com/-gyMqgu0Zf8I/T4pj5yj47OI/AAAAAAAAAPE/Dzt6s4gAIaI/s40/vip03.jpg[/im] [im]http://lh4.googleusercontent.com/-lIQsDq4lZKk/T77YHw44D2I/AAAAAAAABKA/sTdXfOBnSzA/s68/bannong.gif[/im]
[fo: size="5" face="" color="#3366FF"]tắm nước nóng chả có hại đếu gì sao cứ phải tắm nc lạnh mới tốt.mặc dù có thể nó tốt như cô nào biên dựa theo nghiên cứu khoa học nào đó.[/fo]
Để kết luận ngon lành "tắm nước lạnh có lợi cho sức khỏe ông người", phải tổ chức nghiên cứu lâm sàng trên ông người chứng minh so với nhóm tắm nước nóng, nhóm tắm nước lạnh có cải thiện về các chỉ tiêu sức khỏe.
Mai anh sẽ gúc hầu các cô dưng đcm anh gia cát dự rằng đéo có dững nghiên kíu dư vậy, thế mới tài.
Dám cá là sẽ đầy dững nghiên cứu chên ông chuột bọ, đcm chúc mừng các cô ứng dụng dững kết quả từ thử nghiệm chên súc-sinh.


 Mr Lee (455)

Vâng, cám ơn anh Trạn khắm, mai tôi sẽ thử, cơ mà tôi gần khỏi mẹ gòi.

Quai tai + tám nước lạnh + tám nóng lạnh, hehe công thức đới.


 Lang Bờm (456)

Á cđcm anh gúc "cold shower" phát ra ngay cái này
Tắm-kiểu-Bông
Há há, các cô đọc cồng của thằng thợ-lang Richard Sông cãi nhau với cả đám kia nha.


 Nhat Nguyen (457)

Toai thành thực chia buồn với anh Dòi bụng cóc, kế hoạch du lịch của anh dzư lồn, nói mẹ thế cho nhanh. Jakarta thì có cái gì mả thăm thú, shopping thì đéo bằng Sing, Thái. Nếu có VS đi theo thì 2 anh chị tỉn qua ngày, còn không nhẽ chỉ có nước quaitai chờ ngài bay qua Bali.
Đến với thiên đường hạ giới Bali vào mùa này thì cũng an buỗi anh Dòi àh : đã vào đầu mùa mưa, mà mưa ở Bali là mưa dầm từ sáng đến tối và độ ẩm cực kì cao sẽ khiến anh buộc phải du lịch tại phòng như khi ở Jakarta, hehe.
Btw nên book Hotel ở Kuta hoặc Semiyak là 2 chỗ đông vui nhộn nhịp nhất.


 Mr Lee (458)

Tôi sai sai gòi, nạo PT mờ phê phết, mai tôi biên tiếp Sharepoint bên tôi cho cô Bần Nông Lừa coi sâu.

Giờ tôi đi ngất.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (459)

Địt mẹ tôi về rùi đai, fê fê là, dưng jờ mới là jờ jao-hợp cho bam, khà khà

 chandoi (460)

Đù móa gút Jakarta zới ba li lòi mắt nhưng cũng được nhiều thứ.

Con Nhạc nói câu nghe nhạc thết zậy mậy. Đầu con này có vấn đề.

Con Già đểu thấy anh nói có đúng hông. Vét cái xứ nẽng bạc ngàn đất đai 16 niên, cho đến lúc nợ lương CNVC đéo còn lồn gì trả ngoài dòm zô mấy đồng thuế mấy thằng xạc nghiệp, hổng lo mua mà chuồn thì nước bếch - china rửa cũng đéo sạch.

À mà anh chửi tổ cha con Già đểu, Anh không dùng ba cái phần mềm hại người đó , không phải anh không biết. Anh chưa nổ vì bận con nghe chưa. Gà con mà đòi zổ cánh báo bình minh.

A@ mà zụ Bali có biết ít nhiều zì hông mà câm miệng cóc zậy hử Già đểu.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (461)

Kểcả hóađơn cũng đéo cần ký thật, chứ đừng nói là Fiếu Chi Fiếu Thu buồi chó. Mời coi quyđịnh về chữký điệntử đcm.

Mà các cô ký đểu vầu Hóađơn cũng đéo ai làm jì các cô cả. Bởi các cô còn có Con Zấu. Bọn Thuế chỉ nhiền Con Zấu, còn jí buồi vầu Chữ Ký của các cô. Các cô mà ký zỏm? Đcm các cô fải tự chiệu tráchnhiệm.@ BOM

Địt mẹ Ủy-nhiệm-chi, Hóa-đơn, Hợp-đồng tôi đều cóa-thể dập bâu à dấu câu-su thùm-thụp vì cóa dấu đỏ vãi hành-quynh, dưng fiếu-thu, fiếu-chi lại đéo dùng dấu dẩu mờ đòi chữ-kí tươi hehe thế mới đểu

Túm-lại là địt mẹ Lừa, khà khà


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (462)

Bọn sêu chưởi nhao mới kế-toán vì bỏn đéo hiểu quy-trình quy-định quy-đào thoai, hehe

Đến tôi cuồn suýt bị lão BOM xui dại mờ chưởi kế-toán cơ-mờ, khà khà


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (463)

Địt mẹ tắm lước lạnh hai lóng là do thói-quen

Xưa xửa tắm ở bể công-cộng lái buồi ra lước lóng, lại cuồn mặc nhõn cấy quần-đùi fin nõn trắng, hehe

Jờ lão BOM cóa-thể tắm lước lạnh dưng đố lão mặc quần quẩn tắm nơi công-cộng đới, khà khà

Jời 20 độ tôi vưỡn tắm lước lạnh ie đéo dùng tí lước lóng nầu dưng dưới dưởi thì vưỡn fa thêm tí cho đỡ já. Cố thì vưỡn tắm lạnh được dưng nhà có điều-kiện, hehe

Đi xông-hơi đú-đởn vưỡn cóa-thể nhải từ bể 40 độ sang bể 8 độ, Lừa kêu 3 sôi 2 lạnh, ngán đéo jì, khà khà


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (464)

Theo jải-nghiệm của tôi, đi Ba-Li chỉ cóa đi ngắm đền chớp-bóng về khoe thoai lão Lăm ợ, hehe

Đi dạo fố thì dư khoai-tai đi ngắm Hội-An í, có-điều bỏn rộng hơn chăm bông

Cuồn bể tôi lói rùi, dư cặc. Đã thía bỏn còn xây tường chắn mẹ, đi đường đéo nhiền thái bãi bể

À, hùi ở bển tôi lang-thang 1 góc Kuta


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (465)

Vụ chén fò Ja-Các-Ta để biên bài câu vìu sao, hé hé

Hết jờ bam rùi, tôi đi ngái, khà khà


 chandoi (466)

Dù sao cũng hơn cái hồ quắm, chuồn cu 1 cột với lăng ông cụ. Đèo mẹ hơn là cũng đi cho biết. hehe.

 Lưu (467)

Trung Trướng cho Lưu hỏi, Lưu chả biết tí gì về Kết Toán, Tài Chính cả. Nghể của Lưu là giáo viên tiếng Anh. Lưu tính học lấy cái ACCA, cái này theo Trung Tướng có khó không vậy? nếu Lưu học Fast MBA, kiến thức hỗ trợ cho cái ACCA dc how much?

 da gama vasco (468)

[co="#FF0000"]Đù má các cô vào quán chơi thì phải bựa như thế này chứ:[/co]

[youtube=http://youtu.be/wyx6JDQCslE]


 Cọp Già Gác Kiếm (469)

Bình quân mỗi ngày có khoảng 2000 visit vào quán, tính bèo nhất 1000đ/visit thì mỗi tháng cũng được 3 ngàn Ton. Nếu làm vài logo hay banner thì quán thu cũng dược chục ngàn Ton/tháng chứ.

Sao Zì móm không triển khai? Chê xèng à? Địt mẹ...!

(Cọp hỏi vụ nài 3 lần rồi, nếu đã bàn thì nói hoặc dẫn link để Cọp xem, cớ đéo đâu câm như mõm ngậm cứt hết vại- Địt mẹ mái cô...!)


 Cọp Già Gác Kiếm (470)

Cô Zòi đã book thì cứ tận hưởng, địt mẹ hơi đâu nghe mấy con mồm lồn GATO ở nhà...!

Thời Tiết và khung cảnh cũng chỉ một phần thôi cô, chủ yếu là có không khí mới cho mini và vện là vui rồi, biết đây biết đó, ăn uống, văn hóa...Vui không do mình thôi Cô à...!

Chúc cô cùng gia đình có đợt du lịch ngon trym...!



 Nguyễn Tinh Tế (471)

Anh Cuông Nguyện mới vầu quán đã khoanh tai ạ tôi chưa mà choác choác đó anh đcm?

Về khoản anh Lói Chuột chê em Chi thì tôi củng đồng ý mới anh. Anh Lói luôn cố học đòi tinh hoa nhưng thỉnh thoảng thở câu thối như lồn mèo cái mùa động dục.

Đang bàn về giọng hát thì ảnh nhẩy sổ vầu "địt mẹ bố thấy ghét con nhỏ đó vì khi cỏn uýnh dắm thì rất khắm". Đại khái thế.

Rõ là lời bình của ảnh đéo ăn nhập cặc gì với chủ đề. Đó, đơn thuần là một câu diềm hàng nhạc nhẽo rẻ tiền và lại vô duyên.

Hành động điếm nhục nầy không đáng có ở một bựa viên lâu năm như anh, thưa anh Lói Chuột. Tôi thất vọng vì anh theo fò anh Zì Lổn bấy nhiêu niên mà vỏ não đéo thêm được tí nếp nhăn nào he he.


 chandoi (472)

Thấy như lày là ngon rồi.
còn gì hơn.

[im]http://i881.photobucket.com/albums/ac20/backpackervn7/IMG_7101-1.jpg[/im]

[im]http://i881.photobucket.com/albums/ac20/backpackervn7/IMG_7498-1.jpg[/im]

[im]http://www.phuot.vn/picture.php?albumid=540&pictureid=12445[/im]

[im]http://www.phuot.vn/picture.php?albumid=161&pictureid=2368[/im]

[im]http://www.phuot.vn/picture.php?albumid=161&pictureid=2366[/im]

[im]http://www.phuot.vn/picture.php?albumid=585&pictureid=16391[/im]

[im]http://www.phuot.vn/picture.php?albumid=540&pictureid=12567[/im]

[im]http://www.phuot.vn/picture.php?albumid=540&pictureid=12567[/im]


 Nguyễn Tinh Tế (473)

@Anh Lói Chuột:

[im]http://imageshack.us/a/img600/2142/retu.jpg[/im]


 chandoi (474)

This comment has been removed by the author.

 Cọp Già Gác Kiếm (475)

Địt mẹ, 2 chỗ cô Zòi định đi thì Cọp chưa đi...! Đành lấy dép lót đít ngồi hóng cô về nổ đai..., địt mẹ! không khéo, Tết nài bai mẹ sang đó chơi luôn...!

 nokia (476)

Cô nào có hỏi nếu công ty có 5-7 người thì dùng gì.
Hãy dùng phần mềm kế toán Lừa, loại nào cũng được. Nếu đéo muốn mất xèng thì vào vietpluss.com mà hỏi. Mấy cái software miễn phí của tây đéo thể làm mấy việc sau:
- Hóa đơn tự in & kê khai thuế
- Sổ sách kế toán đúng chuẩn lừa (chó chết nhất có tài khoản đối ứng)
- Phù hợp trình độ lìu tìu của kế toán viên (5 người thì đào đéo ra bọn giỏi làm kế)
- từ từ anh nghĩ tiếp


 Nguyễn Tinh Tế (477)

Hi anh KHổ Vì Lổ hum nai anh có khỏe?

Mỗi lần tải lại trang nầy cái avast! antivirus của tôi lại hú như còi báo chái. Một trong những thùy linh ảnh anh vừa bốt có "hiểm họa" ở trỏng. Anh nên chét lại.

Tôi thì sợ cặc. Chỉ lo bọn gẵm hiểu nhầm anh thoai.

Trúc anh ngài mới gặp toàn điềm gở và xui xẻo đủ bề hehe.


 chandoi (478)

Hé hé. Chưa ra đường mà đọc mẹ lời chúc này . Để coi thử ngày ni ra răng!!!

 chandoi (479)

Con Ỉn nhắn anh SDT hỉ!

 Nguyễn Tinh Tế (480)

@To Anh Khổ Vì Lổ:

[im]http://img705.imageshack.us/img705/6963/threats.png[/im]


 Anh Chủn (481)

Con Ỉn nào anh Zòi? Ý anh là Chủn tôi?

 Anh Chủn (482)

Hehe, không biết có fải anh nói tôi hông nhưng tôi email rồi nhe anh Zòi. Thế mới tài.

 batthanhquan6868 (483)

[si="6"][co="#333399"]Con nầu phát-tán virus lên thì liệu đường mà cắn lại không anh chửi chết cụ bây giờ. [/co][/si]

 Mít (484)

Ơ, Mít vửa thò mẹt vào đơi cũng bị báo động i dư A Tế là sâu cà? Mụ Lăm pót hình làm sao thì làm chứ mái của Mít tèo dư hôm nọ là dông cả năm đới nhá hố hố

 Nguyễn Tinh Tế (485)

To các anh các chị:

Thùy linh anh


 Nguyễn Tinh Tế (486)

To các anh các chị:

Thùy linh ảnh anh KHổ Vì Lỗ bốt thật ra đéo có vi trùng mẹ gì sất.

Sỡ dĩ cái avast! nói riêng, antivirus programs nói chung, cảnh báo chúng ta rằng, website sau đây có chứa hiểm họa có thể gây hại cho mái tính chúng ta.

+ Tính năng cảnh báo nầy gọi là "Network Shield".

+ Thùy linh của website đó là:

"http://www.twmphoto.com"

+ Ảnh dẫn đến website đó:

[im]http://www.twmphoto.com/images/20091104133834_lights%20of%20jakarta.jpg[/im]

Nên CACC có thể yên tâm mà tận hưỡng đcm.


 Hồng Vàng (487)

@Tế cưng ui: bữa trước có đọc các còm của Tế về việc sử dụng wifi cho laptop rùi. Nhưng còn đối với điện thoại thì sao? Cần phải lưu ý những gì khi dùng wifi?

Thành và iu Tế nhìu nhìu! :))


 Mít (488)

Thanks, A Tế. hí hí Mụ Lăm đi chơi với vện và mini vui nha. Bọn Mít cũng muốn một lần dẫn cả nhà và bọn mini quay lại Indonesia mà chưa có dịp đó. Dẫn bỏn tới Galang hehe

 Nguyễn Tinh Tế (489)

@Em Rốt Xinh Iu Vấu:
Hiểm họa bảo mật đối mới thiết bị di động(mobile, tablet, etc) khi truy cập wifi chùa gần như bằng 0.

Đối mới việc truy cập bất hợp pháp vào các thiết bị di động ở trên từ hệ điều hành Windows thông qua mạng wifi là cực khó. Hành động nầy bắt buộc phải có mặt một ứng dụng đệm gọi là "cross-platform".

Hiện "cross-platform" chỉ trên chỉ mới áp dụng được trên Unix/Linux OS khi muốn truy cập từ Windows OS.

Hiện trên thị trường, gấn như tất cả các thiết bị di động đều chại 1 trong 3 OS sau đây: Android, iOS và Windows 8.


- Android OS thì, như CACC biết, muốn truy cập hợp pháp vào thiết bị của chính ta ở nhà thông qua cái "cross-platform" gọi là Kies còn phải nhập password và địa chỉ ip lằng nhằng cơ mà. Huống hồ là bọn ất ơ ngoài kia.

- iOS cũng không ngoại lệ khi muốn truy cập phải có mặt iTunes và một cơ số thủ tục lằng nhằng.

- Còn Windows 8 OS trên các mái Nó Kì À thì tôi he he đéo chắc.


Tóm lại, em iu vấu hãi yên tâm mà tận hưởng.


 smartdragon (490)

@ Zì kèn Khủng nhưng mền :Zoanhnghiệp Lừa hay có xungđột Salesman (Bán-hàng) vs Kếtoán: cái này thì đúng rồi, Công ty cậu ngày đầu bọn Sale và bọn KT hục hặc với nhau suốt vì các chi phí..về sau, bon Sale nghĩ ra trò xin hóa đơn tiếp khách rồi mang xin Sếp ký trước, hehe, bon Kt tức lắm nhưng đéo làm gì được..keke. sau đó bon kết toán lại soi nợ quá hạn của khách hàng.Thường thì khách hàng được trả chậm 30 ngày nhưng toàn trôi đến 45 ngày cá biệt có con bựa kéo đến 65 ngày. Bọn KT cứ chiểu HĐ tính lãi ngắn hạn, khách hàng bực mình đéo mua nữa, bon Sale lồng lộn nhưng cắn cứt, ĐCM, cứ nhắm mắt bán hàng thì có ngày chết..

 Vãi Lều (491)

[si="6"][co="#00FF00"]Bình quân mỗi ngày có khoảng 2000 visit vào quán, tính bèo nhất 1000đ/visit thì mỗi tháng cũng được 3 ngàn Ton. Nếu làm vài logo hay banner thì quán thu cũng dược chục ngàn Ton/tháng chứ.Sao Zì móm không triển khai? Chê xèng à? Địt mẹ...!(Cọp hỏi vụ nài 3 lần rồi, nếu đã bàn thì nói hoặc dẫn link để Cọp xem, cớ đéo đâu câm như mõm ngậm cứt hết vại- Địt mẹ mái cô...!)[/co][/si]

[si="6"][co="#006600"]@ a Cọp: Dựa vào lồn đâu mà anh bảo thu được 1k/visit hở anh? Với 1 website lượng truy cập liều tiều dư quán quản, lếu cho đặt ben nơ thì trung bình bọn khách hàng bỏn chỉ đồng ý trả <1tr tháng anh Cọp sa lông ạ, có buồi ý mà mơ húp mấy ngàn $ mới mấy chục ngàn $/tháng anh nhế.

Bonus thêm cho anh: Đcm, anh TT mồm lồn anh ý gào sưng cả họng mà $$$xquân số đăng ký học phát MBA của anh ý chưa được chục ngàn $, nhẽ có cửa kiếm chục ngàn $/tháng anh ý lại bỏ qua cho anh hở anh Cọp? Hỏi đã là dả nhời mẹ, hẹ hẹ.[/co][/si]


 Anh Chủn (492)

@Anh Cọp 1
Fươngán anh đưa ra hông khảthi chút nào. Anh cứ đặt anh vào vịtrí là jámđốc côngty tưvấn, bán zịchvụ, jáozục (những mặt hàng có thể quảngcáo trên quán-bựa), anh có bỏ ngàn đô vào đai mỗi tháng để quảngcáo thay vì WTT, zân trĩ, vnexpress với lượng view cao hơn nhiều.


 Anh Chủn (493)

@Anh Cọp 2
Thứhai nữa khách quán-bựa khác với kháchhàng thôngthường, tôi thái fầnnhiều muốn làm chủ, bán zịchvụ hoặc đi zạy người khác hơn là đi học. Nếu có mua sảnfẩm thì họ chỉ mua ở Zì. Trừkhi anh muốn ăn theo mần cách sảnfẩm BúpBê Zì, ThờiTrang của Zì sách Làm Zàu Như Zì vv...


 Anh Chủn (494)

@Anh Cọp 3
Và điều quantrọng nhất, là tầmnhìn của Zì xa hơn anh vạn boong. Anh xem bọn Facebook nó cũng bán quảngcáo nhưng cách họ làm khác hoàntoàn mới bọn Lừa chuyên đặt banner, pop-up gây khóchịu với khách. Là một tinhhoa, baonăm đi bể Zì chỉ thích đánh bắt xa bờ, tôi nghĩ Zì không thích cách kiếm xèng một cách bầnngư.


 hangoc (495)

Bà đã từng biết vài công ty dụng i a pi thành công, địt mẹ học sử dụng cái này cũng không khó, dưng hầu như các công ty trển điều tập trung cho kế toán, các bộ phận khác có vẻ ít mặn mà, đó là một lãng phí lớn. Cách đơi dăm niên bà phải tập huấn cái nài dưng nửa chùng bà nghỉ mẹ việc, thế mới đểu, vì bà thích mần những cái nhỏ lẻ trước, cái nhớn bà điếu có tầm xài. i a pi hầu như chỉ thích hợp cho bọn có hệ thống nhớn, tài khoản nhớn, nhân viên đông đúc, mua bán tấp nập, còn dư bà thì ngó làm đéo cho nặng đầu, khi nầu phát triển nhớn thì ngó hẽ hẽ. Giờ cứ xèng tươi thóc thật nhiền cho sướng hoặc cho tiếc đứt duột.

 Nguyen Sang (496)

Quán Bựa mà thu phí vào cửa. Chỉ sau 1 ngày, khách từ 2000k xuống mẹ 200. Sau 10 ngày còn 20.
Muốn lấy tiền, không thể nghĩ nông dân học vậy đâu.


 hangoc (497)

Quảng cáo trên quán nài cũng tốt thôi, con Móm mần cho vuôi đê, làm chơi mà ăn thật đới, ban đầu cần điếu gì nhiều xèng vội, bâu giờ thái hịu quả thì tăng mẹ giá lên, thích thì klick, đéo thích thì biến, vậy đi.
Đkm cứ im thin thít làm con Cọp nó lầm bầm từ năm ngoái đến năm nai, nhức hết của mình.


 Già Không Đều (498)

Địt mẹ con Chandoi tháo cái hình Jakakta đi chứ địt mẹ chuông báo động vang um trời khi Anh vào Quán.

Sư bố con của nợ du lịch qua Gúc.



 AnhZeoHoanh (499)

[fo: color="#990000" size="5"]Anh Cọp thày lay chiện zì đó về vụ làm tiền (Monetization) từ log của bả đó?[/fo]
[fo: color="#990000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#990000" size="5"]He he anh toàn zại đĩ vén vái, bả có vision của bả đó, đéo đùa đao. Anh có biết bọn làm social network mất bâu nhiêu thời zan và công sức để kéo người zùng engage vào platform của mình, trước khi bỏn có thể làm tiền không? Địt mẹ muốn cắn ngon thì phải có bold vision, chứ gà quẩn cối xay cắn mấy xèng lẻ thì ăn cức khà khà.[/fo]


 hangoc (500)

Con Sang nói ai thu tiền vầu quán? Có nhầm nhọt gì không đới? Con cọp nói là thu của bọn thuê đất đặt ban nơ, cứ 1 vi sít thì ăn 1 k cụ (con ngẫn ồm ộp đkm), ăn của bọn đặt ban nơ kìa, chứ ăn của bọn khách quán thì bú lưng cho nhanh, he hẽ.

 hangoc (501)

Sáng nai xem mô vi, có phin "as goog as it gets" tức "Tinh hoa đến vãi bựa".
Đkm bà coi phiên nài xong thái vừa hài hước vừa sâu sắc, bựa rất bựa.
Dững phiên nầu có con đóng vai bác sĩ điên ăn thịt người đóng bà đều rất hâm mộ, đkm hay quá thể.


 King Filter (502)

Hôm nay mới có dịp đọc lướt lại gần hết cồng cũ của các cô, bọn gẳm bam tài tài là.

Con Bướm Hồng aka Ku Pink Pussy có nhờ đối lại câu:
"Đá bóng trên cầu máu tiết canh"

Vế đối này không khó, nhưng để đối chuẩn thì lại mệt óc rất.

Qua có thể nghĩ nhanh ra vài câu đối lại, nhưng vẫn thấy chưa hài lòng.

Mấy câu các cô đối lại như của Sành, Cỏ Mật, Ốc... đều chưa đạt.


 Nguyen Sang (503)

Anh Ngoc nhắc tôi nhầm. Xin lỗi anh Cọp nhế.

 King Filter (504)

Trước hết phân tích vế đối:

Vế đối gồm 2 phần có lắt léo:

Bóng - cầu, máu - tiết

Lưu ý là máu ở đây vừa là danh từ nhưng trong vế đối là động từ, nghĩa là thèm khát, muốn... là từ đồng âm khác nghĩa + với tiết (canh).

Các văn công cứ tìm những cặp có ý nghĩa tương tự ghép vào vế đối là xong.


 King Filter (505)

Cái khó ở đây là tìm những từ cho chuẩn với vế sau là ok, vế đầu cứ tìm cặp Hán Việt ghép qua loa là xong. Không khó nhưng tốn nhiều thời gian.

Để cho hay và chuẩn thì nên tìm từ đối với máu như: xương, thịt... nhưng có thể dùng được như động từ.

Qua tìm thử chưa ra từ ưng ý, nhưng bọn thâm nho các cô thừa thời gian sẽ tìm ra.


 chandoi (506)

Con Ỉn nhắn SDT vào máy anh đi. Mail mất mẹ rồi.

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (507)

Địt mẹ có í cản đéo đao, lão Lăm đi cho bít đóa bít đai là tốt là tốt, hehe

À mờ sang Chà-Và nhớ mặc-cả aka trả-já mạnh nghe lão Lăm, hehe

Địt mẹ gọi tắc-xi tuyền đéo cóa đồng-hồ tính cước, mặc-cả sùi bọt mép

Cóa lần tôi hỏi lễ-tân khách-sạn já 1 cuốc đi thăm đền, bỏn báo já x ru-bi tô-tần. Địt mẹ sáng hum sao ra thằng xế bẩu đới là já 1 chiều, tô-tần fẩy 2x. Tôi bẩu địt mẹ já đó bố mài về mẹ fòng tỉn vện, đéo đi đao sất. Thía-là lại về já x hehe thế mới tài

Sân-bai Ba-Li vưỡn cuồn món lệ-fí dư Lừa hùi nầu đéo nhớ, hehe. Địt mẹ đéo bít, trước khi ra sân-bai cuồn bâu ru-bi tiêu sạch, để nhõn vài đồng lẻ định mần kỉ-liệm. Nghe loắng-quắng tưởng đồng bèn moi ra. Ai ngờ nó bẩu "Sơ, ngàn chớ đéo fẩy đồng", hehe. Thía-là lại fẩy hộc-tốc đi đủi xèng

Số-liệu cụ-thể thì lão Lăm tự đi mờ Gúc, khà khà


 King Filter (508)

Dưới đây là một số câu của Qua, con Bướm Hồng có thể tham khảo rồi chế biến thêm. Vế đối lại hơi bựa, tùy khách mà đối:

"Rờ (mò/sờ...) bi dưới dái thủ đầu vịt"

Bi - dái, thủ - đầu. Thủ ở đây là động từ cũng là danh từ.
Trên - dưới. Món ăn "tiết canh" có thể đối với món ăn "đầu vịt".

Muốn bựa hơn thì có thể đối:
"Lần bi dưới dái, móc mái khám (máy khắm)"

Câu này chưa chuẩn lắm nhưng có thể dùng được. Ở đây là máy - móc.

Bọn gẳm các cô nếu chịu bỏ công suy nghĩ sẽ ra nhiều vế hay hơn.


 nokia (509)

Cô hangoc kể cho anh coi các doanh nghiệp mà ứng dụng erp thành công cho anh coi, đừng kể các công ty tây nhá, chỉ tính các dn Lừa thôi.

Như cô kể mua erp mà chỉ dùng kế toán còn bọn khác đéo quan tâm thì sao gọi là thành công hả.

Bỏ ra mớ tiền về mà chỉ dùng mỗi tính năng, hay mua để PR lên sàn, bán cho nhà đầu đất chiến luộc


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (510)

À lão Lăm đủi chút xèng ở sân-bai để đi tắc-xi về khách-sạn thui nhế. Thậm-chí đéo cần đủi trả-já xong về khách-sạn đủi sao, hehe

Cuồn đao ra fố mờ đủi, mờ tỉ-já ở Ba-Li đầu fố mới jữa fố khác mẹ nhao hehe thế mới tài

Chiện nài nhẽ lão bít òi dưng tôi cứ bam hehe thế mới máo


 King Filter (511)

Cô Cọp bàn về quảng cáo quán bựa, Qua cũng có vấn đề tương tự sẵn bàn và hỏi ý kiến các cô.

Vấn đề là quan niệm (concept) mần tiền của các cô sẽ quyết định hành động của các cô.

Nếu các cô quyết mần tiền bằng mọi giá thì không khó.

Các cô có thể cho đặt quảng cáo ở Quán Bựa, tìm mọi cách thu hút khách có thể, càng đông càng tốt.

Khi đó, số lượng viều, số lượng click là mối quan tâm của các cô.


 UNAUNIN (512)

Đcm, Nụi đang lạnh tê tái và nhớp nhúa bửn thỉu mà bọn gẳm lại hùa rủ nhao tắm nước lạnh làm tôi sun mẹ cả buồi lại đơi nài

Tắm nước lạnh là một thử thách con nào mà chả thích, nhưng thích là một chuyện chứ giờ ai bẩu tôi tắm nước lạnh tôi đá thọt mẹ zái lên cổ ngai và luôn, quanh năm giờ tôi toàn tắm nước ấm, kể cả khi mùa hè nhiệt độ ngoài giời lên 40 độ tôi cũng tắm nước ấm mới tài

Thế mà hồi trẻ trâu tôi lại toàn chơi nước lạnh quanh năm và cười khẩy vầu mũi bọn công tử tắm nước nóng đcm, nhà tôi có cái giếng nước lạnh như băng tôi cùng lũ bạn chiều chiều kéo nhau ra múc dội ùm ùm rồi cọ lưng vầu bức tường cạnh đới khoan khoái rất, thi thoảng mượn được bánh xà phòng 72 lướt qua đầu qua nách phát thì đéo dám dội nước mạnh sợi trôi mẹ hết mùi thơm

Túm lại con nầu khoẻ thì mới tắm được nước lạnh chứ yếu dư ông sên mà đú theo thì chết đừng bẩu tại số

À, mà hồi trẻ trâu tôi khoẻ phết, cũng tập tành võ vẽ xà tạ suốt, đcm hồi hổi tôi có thể nhún người nhải một phát lên mái nhà mới tài, tất nhiên trong văn bựa mái nhà có thể cao từ 1.5 đến 150 mét, dưng hề đéo gì nhở


 King Filter (513)

Nếu muốn làm theo cách đó thì hãy xem một vài trường hợp tiêu biểu:

1. Cô Phẹt aka Phọt Phẹt đã kiếm được vài banner treo lốc, cổ sẽ kiếm được một cơ số xèng.

Để làm được thế, Phẹt phải duy trì một lượng khách đến xem hàng ngày đủ đông và thu hút.

Sức Phẹt không thể són bài ra đều đều để thu hút phan, thế là Phẹt phải đi la lết các diễn đàn cốp bài về đều đặn, đồng thời phải bỏ công ra biên bài của riêng mình. Độc giả của Phẹt sẽ có nhiều món ăn mới hàng tuần, dù món đó do người khác chế biến.


 Mr. Tran (514)

A, tôi thử đối quả câu của anh Lồn sùi mào gà phát:

“Gánh đường giữa lộ, mê mơ muối”.


 hangoc (515)

Con nó kìa khích bà à:) quên đi bà kể nhá, đkm, bà đéo kể làm đéo bà? khà khà, bà biết có nhiều con làm quả i a pi nài sẽ nuột nà hơn dất nhiều, và số Tơn hàng ngàn bỏ ra là đếu phí phạm khi có những thuận lợi gõ gàng, nhẽ đó cũng là thành công. đkm hay con vẩu nó kìa mún phải nổi ùng ùng mới gọi là thành công?

 King Filter (516)

2. Quách Đại Ca:

Một điển hình cho việc kéo quảng cáo thành công chỉ nhờ vào các bài viết lá cải, dựt gân câu khách.

Cô Quách này ít khi biên bài mà thường thuổng bài từ các trang Kênh 14, các bài viết hấp dẫn với tintin có đầy trên mạng. Chỉ cần dạo wep rinh về là xong.

Chỉ cần câu khách, thế là xong, đéo quan tâm đến bất cứ vấn đề khác, chỉ cần né chút vấn đề chính trị ngạy cảm để tránh rắt rối.


 hangoc (517)

Đkm con Trạn vẩu tài quá, hun nhát coi!

 King Filter (518)

3. Các trang phim, nhạc... cho xem, đao lốt miễn phí của Lừa.

Không thể bàn vấn đề bản quyền phim, nhạc... đối với các trang này.

Đây là một hình thức ăn cắp trắng trợn của Lừa.

Bù lại, các trang này có một lượng khách hàng đông đảo. Một số trang nếu đăng kí thành viên, trả tiền hàng tháng, các cô có thể xem phim chất lượng cao ngon lành hàng trăm ngàn bộ phim.

Trong khi đó, các phim phỉm bán trên Itune có giá khoảng $20 Ôbama một phim mới. Trung bình $10 đô/fim.

Kiếm tiền kiểu đó ngon không các cô?


 King Filter (519)

Như vậy nếu quan niệm kiếm tiền bằng mọi giá ở Lừa không khó.

Mụ Zì rất đề cao việc kiếm tiền, nếu có quan niệm zậy thì kiếm không khó.

Vấn đề là mụ mủ còn lấn cấn giữa việc kiếm tiền một cách tinh hoa, theo bọn già hói thì đó là cốt cách kẻ sĩ.

Hehe, tới giờ ăn rồi, tạm ngưng tham luận.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (520)

Vế đối của ông Lồn Hồng khó bỏ mẹ, vửa Khựa-Lừa vửa đa-nghĩa

Cao đối của ông Trạn vưỡn chửa chuẩn, vì dùng từ đa-nghĩa ngược mới vế đối trước

Cầu vửa là cầu vửa là bóng, lộ đéo vại. Fẩy trấng-lộn lại, dùng từ đường vừa là đường đi vửa là đường cắn

Nhẽ là "Hàng lộ jữa đường", hehe

Dưng thía thì lại ngược về từ Khựa-Lừa

Thoai khó bỏ mẹ, đéo thèm ke, khà khà


 hangoc (521)

Con Tran vẩu có chữ đường không phải đường xá dưng đkm vưỡn chuẫn, mặt khác bằng trắc như lưng, cũng điếu ổn.
Đối ngữ nghĩa cũng ngon dưng đkm bằng trắc không đối, thế mới đau!


 hangoc (522)

Con Pha vẩu qua năm mới dồi ráng mần phát đối lại coi, đkm nhẽ Pha vẩu đối ngon đới, mần thử nhát coi nầu.

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (523)

Chơi món nài đao đào bỏ mẹ ông Ốc Quế ợ

Cũng thử nghĩ vài cao thái đéo ổn nên thoai, bỏ qua, khà khà


 An Hoang Trung Tuong (524)

Zì đây gòi. Đcm văncông cụt tai.

Con Kiếm nói đúng đấy, các cô tuyền bàn chả vầu vướnđề đéo jì cả.

Xét về tiêuchuẩn hiệnhành 1,000 Cụ cho một Viều Tiềmnăng (Potential Audience View), thì đặt banner ở trên nóc Quán Bựa gòi trả mỗi tháng 50,000,000 Cụ là ýtưởng không tồi. Nhất là lếu zoanhnghiệp các cô bán zững mặt-hàng caocấp hơi kén-khách chút.

Zưng các Marketer Lừa không nghĩ jống con Kiếm. Chúng thích zùng các biệnfáp khác hơn, chảzụ thuê các em PGs múa (hoặc fát tờ-gơi) ở trước các caoốc hoặc hộichợ.

Một campaign như thế, zài khoảng 1 tuần, tốn cũng chừng 50 Trẹo, zưng số Viều đến đúng địachỉ chắcchắn thấp hơn hẳn so mới treo banner trên Quán trong 1 tháng.

Vướnđề là, mần sao khiến các Marketer Lừa thấy thích treo banner Quán Bựa hơn là tổchức một event zẻ-xèng. Cái nài đòihỏi thờijan, chứ đéo fải Zì đéo quantâm. Xèng mà đéo quantâm thì quantâm cái buồi jì?

Tấtnhiên, Zì đéo jống most Lừa. Không treo banner bằng mọi já. Đéo có chiện Zì treo banner bán bâucâusu 1 tháng để lấy 1 trẹo Cụ, vì chẳng thà Zì đéo treo jì cả. Tấtnhiên lếu bỏn trả 100 trẹo thì Zì fải cânnhắc hehe.

Các cô cũng nhớ nhé. Viều ở Quán Bựa có já khác viều ở Quách Đại Ca. Đcm Quách Đại Ca tuyền tintin vầu jảitrí jiết thờijan, sao zám so với các văncông đầy tiềmnăng hả? Một bảng quảngcáo ở một lỗ Golf có já 20-50 trẹo/tháng mà mỗi ngài chỉ có 100 viều thôi. Tổngsố viều của bảng đó cũng chỉ zưới 1,000 người/tháng, bởi ngài đéo nầu cũng vưỡn là zững người-chơi đó. 100 viều ý bằng 1,000,000 viều coi Lá Cải.


 AnhZeoHoanh (525)

[fo: color="#990000" size="5"]Việc treo Banner không cẩn thận có thể khiến công sức gây zựng hình ảnh trang web đổ sông đổ bể trong nháy mắt. Đặc biệt là đối với những trang hướng đến truyền tải nội zung một cách nghiêm túc. Bà Zì bà đéo ngu đao he he.[/fo]

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (526)

Các văn-công đài tiềm-lăng vưỡn lướt lá-cải, nên treo ben-nơ ở lá-cải vưỡn hơn, khà khà

 An Hoang Trung Tuong (527)

Treo banner ở Lá Cải đắt hơn nhiều ở Quán Bựa, con Fa Âmhộ Nhét Lịuđạn ạ.


 An Hoang Trung Tuong (528)

Treo banner ở các Lá Cải nhớn Lừa jở đắt chả kém quảngcáo Tivi mấy tí đâu. Chỉ zững hãng to nhất mới zám treo Banner chínhziện tại Lá Cải, mà cũng chỉ trong các chiếnzịch ngắn. Đéo mẹ chờ đó mà có já mấy chục Chai/tháng.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (529)

À đái là nói cùng mức já, chớ treo ở lá-cải mất 100 trẹo cuồn ở kuán bựa mất có 1 trẹo thoai thì treo ở kuán hơn chắc, há há

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (530)

Bốt còm xong mới thái lão BOM đã lổ, hehe


 An Hoang Trung Tuong (531)

Mụ Bờm Hói không ủnghộ văncông tắm nước lạnh là đéo được, Zì chê.

Tắm nóng hay lạnh là zo thóiquen cả thôi. Tập là được hết.

Tắm nước nóng có cái sướng là cảmjác sảngkhoái, zưng cái já fải trả là zazẻ bị khô & nẻ, các mạnh-máo bị zãn, buồi kém sungmãn, và cơthể jảm sức chiệuđựng. Càng tắm nóng nhiều, càng zễ bị hohen, viêm fếquản, sưng-fủi.

Tắm nước lạnh có cái khổ là fải nghiến-găng lúc bắtđầu, zưng cái lợi thì ngược mẹ cái hại của tắm nước nóng.

Tuynhiên lếu các cô thử mà đéo chiệu nủi thì đừng có đú. Các cô có đú được mới Zì cái buồi. Chẳnghạn Zì jờ tuyền bú nước máy trong vòi. Các cô bắtchước bú có khi tèo mẹ.


 Nhat Nguyen (532)

Đù moá cô Dòi, đọc kĩ anh post chưa. Jarkata thì khác đéo gì PMH q7 ở Gồng? Có cái tourist interesting points nào cô post lên đây cho anh mở mắt cái? Còn Bali anh đã khẳng định là Thiên Đường Hạ Giới rồi mà, chỉ có điều cô đi Bali vào thời điểm này là ngu hơn ông lợn vì đã vào mùa mưa. Mưa dầm dề não nề từ sáng đen tối , biển thỉ sóng gió đục ngầu , có mà đi chơi được cái cục cứt cô Dòi bụng cóc ah.
Mang theo nhiều đĩa DVD mà xem cho đỡ buồn nhế, không thì loanh quoanh shopping hàng nhái vậy. Dĩ nhiên là có thể đi thăm các đền Hindu, nhưng du lịch tâm linh nhẽ đéo phải style của anh nên cưỡi ngựa xem hoa tí là chán ngay.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (533)

Mần cấy viral ads cũng hai, kiểu dư tung ảnh Ngọc Chinh cửi-chuồng có chèn tí quẳng-cấu để thiên-hạ triền tai nhao, hehe

Món nài hông tốn-kém dưng đòi-hỏi sáng-tạo dzất

Sâu lão BOM hông chơi kiểu tung văn-bựa cóa chèn quẳng-cấu ra nhẻ. Lão thu xèng của thằng muốn quẳng-cấu chớ đéo thu xèng của người-đọc aka văn-công tiềm-lăng, hehe

Chỉ cần bẩu Búa Tạ ngâm-kíu để đéo tách quẳng-cấu ra khỏi text được, khà khà


 hangoc (534)

Quán Bựa nghiêm túc, kha kha kha, đkm mới đọc thấy vãi dắm non ra, dưng ngẫn kỹ thì đkm cũng đúng.
Bề ngoài phong thanh thì đkm cứ chớt chớt nhả nhả bù bà bù bựa, dưng đkm vưỡn nghiêm túc, thế mới hiểm. Nhẽ cũng là một nơi treo ban nơ sáng sủa.


 nokia (535)

Cô hangoc đéo kể được thằng nào, tức là cô đéo biết, thế thôi

 Mr. Tran (536)

A. Đúng là chưa chuẩn thật. Hay chơi quả “Đuổi cáo bên hồ, gặp hội điên”.

Không thích hội điên thì hội thơ, hội đéo gì cũng được khà khà


 hangoc (537)

Đkm lâu lâu con móm ra giải thưởng treo ban nơ miễn phí đê, giải cho một kỳ công nầu đó, đkm treo ban nơ 1 tháng phò ri, nhẽ cũng ngon dất, Móm ui mần quả đi.

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (538)

Chả-hạn bài Fò Tào theo tôi được bít thì lan-truyền ra-fết, hehe

Dưng tiếc dzất, bài bải quẳng-cấu cho Jì Jì của Khựa mờ lão BOM nhẽ đéo cóa hào nầu, khà khà


 hangoc (539)

Con nó kìa nói ngu vãi bựa, khà khà. Đkm con vẩu, có nhiều thứ con vẩu biết dưng con vẩu không thể nhiền thái không thể sờ thái không thể hít thái không thể linh tinh... dưng vưỡn biết.
Bà không kể dưng bà vưỡn biết, thế mới tài đkm con vẩu.


 hangoc (540)

Con Trạn liu ý đối phải đối cả bằng trắc nữa nó mới gọi là Nho. Cái của vẩu bị loại ngay từ vòng gửi xe nếu xét theo tiêu chí Nho đối, hẽ hẽ.
Dưng đkm kiếm được cái ngữ nghĩa đối được ví con Chym Hồng thì cũng nát mẹ thủ.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (541)

Địt cáo bên hồ mới liêu-trai, hehe

Dưng dư ông Ốc Quế nói, bằng-trắc chửa chuẩn


 Mr. Tran (542)

Tôi đéo thạo món nài lắm. Các anh lổ thêm đê.

 An Hoang Trung Tuong (543)

Đcm các cô chưởi con Chân Zòi jì đấy?

Lếu con Chân Zòi chưa đến Indo lần nầu, thì cũng nên đến chứ sao. Đéo cần biết nó có jì đáng xem hay không, mà chỉ cần thấy gằng, các cô biết thêm một nền vănhóa, một tộc-người, một xứsở. Thế là tốt gòi.

Jakarta là thànhfố to vĩđại. Đcm ở Châu Á hầu-như đéo có thànhfố nầu to như thế. Chùa Fật và Đền Hồi đều nhiều thoảimái. Điểm đến tiếngtăm có cái vườn Zoo to bự trong có cả Ông Gồng.

Đéo mẹ qua đó, langthang các con fố bầnhàn, cũng là một cái thú. Cũng như Tây đến Lừa thôi. Lừa thì có buồi jì đâu, zưng mà cũng nên đi một lần cho biết.

Bali thì đúng là chỉ nên đi mùa-hè. Mùa nài thì hơi tẻnhạt vì mưa.

Cố mà đi coi các cổđền của Indo nha con Zòi. Đó chính là chủnhân xưakia của Xứ Lừa các cô đó.

Đúng ga con Zòi mà bẩu cỏn thích đi Indo từ sớm, thì Zì tưvấn cỏn bai qua Sinh, gòi từ Sing cỡi fà-biển sang Indo (cách có chục Km), sau đó đi ôtô vầu Jakarta. Vùng đó cũng hayho fết, để nghỉ Tết thì gất ấmcúng.


 hangoc (544)

đkm con Móm có cho treo free không thì nói, hẽ hẽ. Bà căng 1 tấm quảng cáo quán cà phê cóc, nhẽ tinh hoa đến bú nườm nượp, vửa bú vửa phán như thánh về các vướn đề chính chị kinh tế xã hội quân sự hoặc địt bọp quay tay vét máng... kha kha kha, đặt mẹ tên quán cà phê cóc thành "Quán Bựa" nhẽ cũng hấp dẫn không kém.

 An Hoang Trung Tuong (545)

Kháchsạn ở Indo khá zẻ, tươngđương Thái, và bằng quãng 2/3 Lừa. Một resort ngonlành tầmcỡ Lừa já 200 Tơn thì bển chỉ 100 Tơn hoặc hơn chút. Cắn-bú cũng zẻ, zưng đéo ngon bằng Thái. Hầu-như chả có món đéo nầu khiến các cô nhớ được.


 bee (546)

Quảng cáo kiểu con tintin nài hiệu quả phết, tổng vìu cỡ 200 triệu, kèm QC cho Tai, dư vại là wá ổn.
Chị Zì sâu hàng trên iutúp zồi chèn QC vào nhá.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=G8dzIbzx3G4]


 Lừa Ông (547)

[si="6"][co="blue"]

Tôi ở Gồng, dưng ra Nụi mùa đông vẫn chỉ tắm nước lạnh, thế mới tài. Mà ngài nào cũng tắm nhá!

Sau mấy fút đầu lành lạnh, là cảm giác fê lòi, thậm chí còn đéo muốn dừng tắm lại.

Điếu biết có bổ béo gì không, zưng tôi quen mẹ kiểu ấy rồi, đéo thích tắm nước nóng nữa.

[/si][/co]



 An Hoang Trung Tuong (548)

Con Chân Zòi đi cả jađình thì thuê mẹ cả cái nhà như nài:

[img=http://www.balirichvilla.com/images2/seminyak.jpg]

Já khoảng hơn 200 Tơn/đêm. Đéo mẹ bằng mẹ Lừa 600 Tơn.


 Mr. Tran (549)

Bạn bè tôi đi Boracay về khen lắm. Ca-bốt ảnh lên FB nhìn mà thèm. Hè nài nhẽ tôi cũng mần một chiến sang bển.


[im]http://www3.sympatico.ca/niginigi/pix/island2.jpg[/im]


Tết nài tôi cũng đi dăm ngày, dí buồi vào ở Nụi. Xong nghĩa vụ mới gia đình 2 bên là chim cút. Đi đâu đéo nói đâu khà khà


 An Hoang Trung Tuong (550)

@con Bí

Cái video đó lấy đâu ga 200 trẹo viều? Lếu 200 trẹo thì đứng hàng tóp Youtube mẹ gòi, chỉ ziêng xèng chia của Youtube đã cả trăm ngàn Tơn gòi.


 UNAUNIN (551)

Cái ERP củ buồi,

Hồi xưa tôi mần thuê cho một công ty nhớn của Mẽo, đương nhiên nó có ERP, mọi hoạt động từ báo cáo kinh doanh, nghỉ phép, tới thanh toán, tạm ứng đều cực nhanh và hiệu quả, vậy tại sâu áp dụng vầu doanh nghiệp lừa khó khăn thế tôi biết đéo đâu

Nhẽ nếu có cái ERP thì cty lừa sợ đéo quản nủi nhân viên, vì thông thường thèng sếp lừa thường bị nhân viên lừa chưởi là ngu

Vậy cho nên bố mài là sếp thì phải gây khó khăn cho mài để mài biết mài là cái lồn gì ở cty nài nhá. Tỷ như mài cafe tiếp khách có cái hoá đơn vài trăm cụ, muốn thanh toán thì phải mần cái đề nghị thanh toán kẹp cái hoá đơn vầu rồi phải gặp thằng kế toán trưởng nịnh nó để nó ký rồi lên gặp thèng sếp XIN cỏn ký, trước khi ký cỏn còn săm soi và hỏi han tình hình doanh số, rồi xuống gặp con thủ quỹ và ký vầu vài tờ giấy nữa để nhận được tiền, mà con thủ quỹ bẩu đéo có tiền thì cũng chịu đéo làm gì được, thực ra tiền thiếu đéo chỉ là cỏn vừa nhận được pm bẩu các khoản thanh toán linh tinh hoãn lại cuối tháng mới xem xét chi


 bee (552)

Chị Zì chưa sem kĩ zồi, cỏn có trên 3 chục clip, mỗi cái tầm 800 ngàn vìu đái ạ.

Tôi nghĩ tắm lước lạnh cũng zống như tập thể dục, hai Dâm công vại, đéo ai thích cả, dưng do lợi ích ló đem lại nên phải cắn zăng thui. Ló cũng có chỉ định và chống chỉ định đối với các đối tượng khác nhao, huyền tuyền như các thứ khác.
Xông hơi, hai tắm lước lạnh là những liệu pháp ngược nhao nhưng đều có tác dụng tích cực đối với cơ thể. Chị Zì lói ổng ngăn ngừa được 1 số bịnh phong hàn, chắc là do tác động zống như vắc xin, có phỏng.


 An Hoang Trung Tuong (553)

@con Fa Âmhộ

Cách bán sảnfẩm lấy xèng của nhà quảngcáo thay-vì lấy xèng của người-zùng cũng là một biệnfáp bán-hàng thôngzụng thôi. Chảhạn ở nhiều nước trấng-gà mới ziêm, hoặc bâucâusu, báo Lá Cải, etc, được fát miễnfí. Bọn sảnxuất ăn xèng của bọn quảngcáo.

Thì cũng jống cách Lá Cải Lừa đang mần thôi. Có đéo jì mới. Vướnđề là fải tiềm được thằng nầu mua quảngcáo tươngđương mới játrị hàng bán.

Chảzụ Zì định bán 3,000 quả sách Bựa já 10 Tơn. Thì thằng nầu trả Zì xèng quảngcáo 15K Tơn là đủ để Zì hehe bán quảngcấu độcquyền cho cỏn, gòi cho văncông đaolốt miễnfí.


 bee (554)

Ui, đcm, chỉ có 20 triệu thui, thừa 1 số 0.

 UNAUNIN (555)

ERP điển hình ở lừa đơi

Trong bối cảnh các đại gia vào loại giàu nhất trên sàn chứng khoán như ông Đặng Thành Tâm còn phải thốt lên “muốn trở về cái thời xưa, làm nhỏ, ăn nhỏ nhưng ngủ yên”, phần lớn đại gia bất động sản bạc mặt vì nợ nần, hàng hoá đóng băng, thì ông Thản ngồi ở văn phòng, bên cạnh là chiếc điếu cày, trên tay cầm thếp giấy vàng ung dung tự tại bán căn hộ.

Thoảng chốc, lại thấy một người lạ hoắc đến xin trình bày “thưa anh, em là vợ anh A, ở Bộ B; thưa anh, em là em gái anh C, ở tổng cục D...” xin được mua căn hộ giá 10 triệu đồng/m2.

Xem ra cũng nể, nên ông Thản lại lấy tờ giấy vàng, viết vài chữ rồi ký tên “Cô mang giấy này sang phòng bên làm thủ tục”.

Đới, ở lừa là phải dựa vầu quan hệ chứ cần đéo erp


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (556)

Ló khác chớ lão BOM

Quẳng-cấu trên lá-cải là bỏn fẩy câu thiên-hạ chui vầu chỗ cóa quẳng-cấu để xem tức-là nhõn bỏn fát-hành. Lếu có chủ-đề lóng để thiên-hạ móc về thì quẳng-cấu đéo đi theo được

Cuồn quẳng-cấu kiểu nài là thiên-hạ cóa-thể móc về gởi cho người quen hoặc đăng lên lốc hoặc vươn vươn, dưng đéo tách quẳng-cấu ra được, tức-là nhiều thằng fát-hành không công hehe. Vì tốc-độ lan-triền kiểu vi-dút nên gọi là viral ads.


 Italiano (557)

A dua con Zì nói thêm chút về xứ Vạn Đảo cho anh Năm Dòi.

Bọn bỏn Hồi giáo đông vãi bựa (quãng 85% / 250 trẹo dân).
Có con đéo gì làm TT Mỹ hồi nhỏ cũng ở đấy đấy!



 UNAUNIN (558)

À đại gia hút thuốc lào nài còn có tư duy kinh doanh độc đáo và rất thành công ở lừa

Giả dụ anh Zòi xây khách sạn cho cỏn rồi tư vấn là: cái cửa chính anh nên dùng loại cửa tự động cho hoành, hiện nai hầu hết các khách sạn nhớn đều làm òi anh ạ, cái nài chỉ tầm hơn chục ngàn tơn thôi

Thì Cỏn sẽ chưởi anh dư lài: đcm mài, với chi phí dư vại mài làm tao cái cửa thường cỡ ngàn ông tơn thôi, còn 10 ngàn tơn tao thuê hai con phò cao mét sáo lăm giả lương 3 trẹo cụ được vài năm, vừa hoành tráng vừa có sẵn phò để địt lại đéo phải bảo hành bảo dưỡng lồn gì, làm như mài bảo chỉ có cắn cứt nghe chửa


 An Hoang Trung Tuong (559)

Hehe đcm Zì thử đăngký cái kênh Youtube chiênnghiệp (trước có zưng chỉ để nghịch cho vui) thế mà zững cái tên như AnHoangTrungTuong, hay QuanBua.. đều bị con nầu đăngký hết mẹ thế mới tài.

Jờ còn cả trầuliu cướp tên nài nữa nhở hehe Zì quên mẹ.

Thôi thế là fải lấy tạm cái tên QuanBuaTrungTuong


 Italiano (560)

Địa lý bỏn mới  vãi dắm! Hàng chục nghìn đảo lớn nhỏ trải dài từ eo Malacca đến phía bắc Úc lợn
[img=http://www.planetware.com/i/map/INA/regions-and-provinces-of-indonesia-map.jpg][hr]


 Italiano (561)

Ơ Búa Tạ trả lại cho anh cái thẻ VIP đen đê!

 Glory King (562)

Zì jờ tuyền bú nước máy trong vòi(@Trung Tướng Ái Khanh)

[im]http://i.minus.com/iMbTrk0EVIGKz.gif[/im]


 Lang Bờm (563)

A đù, anh có chê việc tắm nước lạnh đâu Zì?
Mà anh phản đối dán-nhãn "nghiên cứu khoa học chứng minh" hời hợt vào chiện chiển nói riêng và any chiện khác về heo-ke.
Đó là cái bẫy giăng ra phục các cô những người tiêu dùng thông minh.
Thuốc, thực phẩm chức năng, đông y, dân gian, bùa ngải, mẹo vặt...đều dán-nhãn này. Làm sao biết cái nào có giá trị cái nào không???


 Italiano (564)

[fo: size="4"]Xứ Vạn Đảo (tiếp)[/fo]
[fo: size="4"]
[/fo]
[fo: size="4"]Xứ xử cơ bản bị bọn Hà Lan nhợn thuộc địa hóa từ quãng đầu 16xx.[/fo]
[fo: size="4"]Thế đéo nào sau bị bọn Nippon chiếm hồi WWII rồi tự nhiên tuyên bố độc lập năm tháng 8/1945. (hehe giống nước đéo nào ý nhỉ!).[/fo]
[fo: size="4"]
[/fo]
[fo: size="4"]Loằng ngoằng đến tháng 12/1949, Hà Lan nhợn mới công nhận Vạn Đảo độc lập. (Hehe, cũng giống nước đéo nào ý nhỉ!)[/fo]


 Italiano (565)

[fo: size="5"]Xứ Vạn Đảo (tiếp)[/fo]
[fo: size="4"]
[/fo]
[fo: size="5"]Thế đéo nào bỏn cũng ghét tàu khựa phết (hehe, cũng giống bọn đéo nào ý).[/fo]
[fo: size="5"]
[/fo]
[fo: size="5"]Cô nào yếu bóng vía thì ko nên xem link này[/fo]


 voòng ngẩu pín (566)

Tá kèn lên đây anh hỏi, có đội nữ cảnh sát điều tiết mới thổi kèn kêu lắm ở Nụi, chẳng hay cô có thông tin gì mới hơn lá cải ko? cam lộ mà cho liền bà xinh xinh thế nài tôi ưng he he .
Tôi đề nghị Dì vĩ đại khóa mẹ mấy câu đối vớ vẩn chơi chữ bần-tiện kiểu Lừa ngu đi, địt me con Lồn hồng bê mấy cục cạc đó vào đây liệu hồn nhà mài, đối đối cái đầu buồi bố mài đơi này dcm.


 Italiano (567)

[fo: size="5"]Xứ Vạn Đảo (tiếp)[/fo]
[fo: size="4"]
[/fo]
[fo: size="5"]Thủ đô Jakarta thì to vãi Hoàng.[/fo]
[fo: size="5"]
[/fo]
[fo: size="5"]Nhưng cô nào mà lạc vào mấy khu ổ chuột gần mấy khu đéo gì đấy (hehe) thì cũng kinh vãi Hoàng luôn! Đcm chả khác bãi rác khổng lồ. Nhếch nhác, bẩn thỉu![/fo]
[img=http://1-ps.googleusercontent.com/h/business.inquirer.net/files/2012/05/300x225xjakarta-slum-300x225.jpg.pagespeed.ic.GEHIVRzwVS.jpg]
[img=http://alex-barnes.com/wp-content/uploads/2009/01/picture-7.png]


 Italiano (568)

[fo: size="5"]Xứ Vạn Đảo (tiếp)[/fo]
[fo: size="4"]
[/fo]
[fo: size="5"]Giao thông thì chả khác đéo gì Lừa. Xe máy chichít, chichít (quãng 60% phương tiện GT).[/fo]
[fo: size="5"]Hệ thống giao thông công cộng như \,/  cũng![/fo]
[ss:font-size: x-large;] [/ss]
[img=http://s1.reutersmedia.net/resources/r/?m=02&d=20120223&t=2&i=574299594&w=460&fh=&fw=&ll=&pl=&r=ALNE81M0TM900]


 Sang Ly (569)

à, đối à. Để tôi
Anh Pusy ra vế:
TRÊN CẦU ĐÁ BÓNG MÁU TIẾT CANH
Tôi đối:
DƯỚI NƯỚC ĐỊT PHÒ XÌU TEO DÁI.
Ôi chuẩn quá!


 Sang Ly (570)

TRÊN CẦU >< DƯỚI NƯỚC

ĐÁ BÓNG >< ĐỊT PHÒ

MÁU TIẾT CANH >< XÌU TEO DÁI.

Các vế đối nhau cứ chan chát vậy, người ra vế loằng ngoằng rắc rối đã tài. Người đối lại thật là khúc triết.
Tổng thể của câu tạo nên bức tranh hữu tình, có cầu có sông (chứ hông phải cầu cạn). Có đá bóng có địt phò, toàn những hoạt động tổn hao năng lượng xong có khác nhau về kết quả.
Đá bóng hò hét hăng máu chứ địt dưới sông mà địt nhất trời rét này thì lạnh chỉ teo chim, làm ăn đéo.


 Sang Ly (571)

Vế đối thật hoàn chỉnh. Thời nay mà còn khoa bảng, nhẽ tôi phải Bảng Nhãn.
À, không. Tôi phải Trạng Nguyên chứ.
Tôi giỏi giỏi là!


 Italiano (572)

[fo: size="5"]Xứ Vạn Đảo (tiếp)[/fo]
[fo: size="5"]
[/fo]
[fo: size="5"]Nhưng bù lại ở khu downtown và khu sát cảng biển ngon phết. [/fo]
[fo: size="5"]
[/fo]
[fo: size="5"]Trước anh ở cạnh quả sân Golf này giữa downtown[/fo]
[img=http://mw2.google.com/mw-panoramio/photos/small/13735799.jpg]


 Italiano (573)

Vạn đảo (hết)

Đcm ở Jakarta bỏn sợ khủng bố, vào Khách sạn and office building lớn kiểm tra an ninh vãi bờm.

Thôi anh xuống đường!


 nokia (574)

Anh nhớ không nhầm thì trước đây đã nói về vấn đề học kiểu tầm chương trích cú với câu đối, vế đối. Giờ quán bựa lại có phong trào "câu đối", đúng là nơi tinh hoa vẫn cần bảo tồn thuần phong mỹ tục.

 Glory King (575)

Chị đề nghị hehe con nầu còn chơi đối vè bần tiện Lừa phải bị khóa mõm vĩnh viễn.

Còn mần thơ Lục Bát Bựa và Song Thất Lục Bát Bựa như con Bín Nghé thì phải hoan nghênh đcm.


 Lừa Ông (576)

[si="6"][co="blue"]

À anh Bín buồi chao đơi gồi, thế lồn nào tối nai tôi lại có độ nhạo, hé hé, thôi thì lại mai dài cán thuổng anh nhá!
[/si][/co]



 6 son (577)

Mưa lún phún:[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=r3Gi8ZjdVMw]

 voòng ngẩu pín (578)

Chị Lói hoành phán chuẩn, tôi ưng, địt mẹ đối vè bần tiện he he đugns quá đi địt con mẹ nó chứ.
1 Câu đọc lên chả có cái nghĩa máu lồn gì, nhớ anh Sành nói tôi mới biết là cầu tên như thế như thế, rồi 1 con mặt lồn chó mới nghĩ ra 1 câu ngu nhất trong những câu ngu, rồi thách đối!!!
Đối đối cái lồn dcm hãy đọc câu đó 1 nghìn lần, và xem nó hay-ho cái máu lồn gì?
Đối đối con cặc.


 Lừa Ông (579)

[si="6"][co="blue"]

Chiều buồn đợi đến giờ đi nhạo, tôi biên vài cồng về presentation skill hầu các anh cách chị chơi.

Hẳn các văn công đầu bò đã nhiều lần phải đứng lên bục trình chiếu một vài chục slide tẻ nhạt trong khi đám khán giả ngồi dưới dở iPad ga chơi game hoặc ngoáy mũi, ngáp vặt?

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiWBXLdwjKJVuUMDo2B3I2i_r1j3sWgGXf_EP1SNYYA3ex6TyOgxyuSs-EWwt-EE0a27tgtRRw-fvUrt4JTM45KIkFiJLiSONSg_3oeg44aZvIMjAahvY7TNAxzI8AFU_qqgno8ce1LEwub/s1600/boring-presentation-2.jpg[/im]

Các cô có muốn bài nói của mình được đón nghe zư thế lày:

[im]http://nt2.upanh.com/b6.s35.d2/74cedd61e1fd168ec0c100f88ada89e0_52278752.steveatmicrosoftpresentation2006.jpg[/im]

Còn các cô là con đầu bồng chất nghệ nài:

[im]http://www.wired.com/images_blogs/business/2011/08/steve_jobs.jpg[/im]

Vại thì người lông dân phải làm sao?
[/si][/co]



 voòng ngẩu pín (580)

Anh Lừa ông đéo nhạo thì đéo cần,
Thiếu anh sới diệu vẫn đông
anh đi cắn lồn thì sới vẫn vui!!!


 Lừa Ông (581)

[si="6"][co="blue"]

(1) Các cô có 1 ý tưởng tuyệt vời, zưng sin tria buồn, 99% các cô ở đây đéo thể trình bày 1 cách thuyết fục ý ỷ.

Tại sao? Các cô đều zính phải 1 sai lầm chết người, vì ngầm định rằng mọi người đều hiểu ý tưởng đó như các cô, và nghĩ rằng ý tưởng mới đáng giá.

Vì vậy, để thuyết fục người nghe, các cô cần 1 câu chuyện aka a story.

Để làm việc viểng, văn công cần phải chuẩn bị kỹ, 1 cách bài bản và khoa học.

Gợi ý: hãy sử dụng Mind Map để draft câu chuyện này. Mời gúc về Mind Map.

Câu chuyện của các cô nhẽ được draft như thế này:

[im]http://www.mind-mapping.co.uk/_images/_Images/EXAMPLES/PERSONAL-AND-LIFESTYLE/Health-and-Nutrition/Medical/Marie-Curie-Life-handrawn_unknown.jpg[/im]

Để kể chuyện, bản thân các cô phải thấy yêu câu chuyện đó, tất diên, các cô đéo muốn nghe thì kể cho bò à? Vì vại, hãy si nghĩ thật kỹ về câu chiện.
[/si][/co]


 Lừa Ông (582)

[si="6"][co="blue"]

(2) Đây là quy trình để chuẩn bị kể "1 câu chiện", đcm văn công bú zù:

Ý tưởng -> Phác thảo câu chuyện -> Lên kịch bản -> Dựng slide -> Kể đi kể lại chiện chiển, đến thuộc lòng vẫn chưa thôi.

[im]http://nt2.upanh.com/b1.s34.d3/b71e5ff6efb6b664a64ce8d8744dd4bc_52279342.screenshot20130103at3.png[/im]

Bọn jà hói cho gằng, để kể 1 câu chiện dài 30 slides, các cô cần 90 tiếng chuẩn bị, trong đó 1/3 là phác thảo, 1/3 là dựng slide và 1/3 là luyện tập kể chiện, rõ chửa đcm văn công đầu bò?
[/si][/co]



 Lừa Ông (583)

[si="6"][co="blue"]

(3) Các cô đã có câu chiện, giờ là lúc bắt tay vào dựng slide.

Hẳn các cô vẫn được dạy là slide thì không nên có nhiều text và nên tóm gọn nội dung bằng các gạch đầu dòng?

Sin tria buồn, lếu tuân theo quy tắc đó, mời các cô cắn cứt. Quy tắc xịn đây cơ:

[im]http://nt2.upanh.com/b6.s34.d1/46afa945f8a2163a5bc7308ef13c73c5_52280022.screenshot20130103at3.png[/im]

Địt cụ bọn jà hói dỗi hơi lại chứng minh gằng, gạch đầu dòng, là cách buồi zái nhất để truyển tải các thông điệp quan trọng, thế mới chó.
[/si][/co]




 Lừa Ông (584)

[si="6"][co="blue"]
(4) Cũng theo bọn lỗ đít đỉn, mỗi 1 file power point, chỉ cần tối đa 40 từ, đcm, thế lày cắn cứt gồi nhể? kể chiện kiểu lồn gì với nhõn 40 từ?

Chúng bảo, củ sọ bừn Tai (điếu tính bừn Lừa), chỉ còn nhớ 10% nội dung text sau 72 tiếng, dưng lại nhớ được tới 65% lếu chúng là hình ảnh.

[im]http://nt9.upanh.com/b5.s33.d1/57e9f390a497965ceaec1913fbc25894_52282099.screenshot20130103at3.png[/im]
[/si][/co]



 Lừa Ông (585)

[si="6"][co="blue"]

(5) Vì vại, lếu được mời giới thiệu về Macbook air, most các ông Lừa bà Lừa sẽ chọn phương án lày:

[im]http://nt7.upanh.com/b2.s34.d4/c2710bcd79c27162662b074f9c41fa80_52282107.screenshot20130103at3.png[/im]

Dưng địt con mẹ thằng chó đẻ Steve bạn thân Lừa Ông thì chọn cách nài:

[im]http://nt1.upanh.com/b2.s32.d1/368153968e39ee37c8b9feb2814b672d_52282121.screenshot20130103at3.png[/im]

Bài học gút ga là gì? Các anh các chị là ông Bò à mà đợi tôi? đcm!
[/si][/co]


 voòng ngẩu pín (586)

Dì có thể để cái chèn anh vào khung còm thông thường ko dcm, đéo gì để cồng 1 cồng coảnh mà phải mở đến 3 cửa sổ, 1 cái quán, 1 cái soạn cồng cao-cấp, 1 cái của sổ để cóp xong bết vào dcm.
địt mẹ nhiều nhiều là.


 Lừa Ông (587)

[si="6"][co="blue"]

(6)
Không zững loại bỏ các gạch đầu dòng, các câu chữ, mà ngay cả các con số cũng fải được minh hoạ để người nghe dể hiểu, nhớ lâu nhất.

Chả dụ: 5GB có ý nghĩa gì? sin thưa là chả ý nghĩa cặc với most cần lao.

Dưng đút 1,000 bài hát vào túi quần jeans thì lại là 1 đẳng cấp về ẩn dụ phỏng bú zù?

[im]http://nt4.upanh.com/b6.s34.d1/a9fee5bbfa65dbb050279eb3b87a2153_52282104.screenshot20130103at3.png[/im]

Hãi biến những con số thành những hình ảnh có ý nghĩa, thưa các văn công cụt tai.

Khi được hỏi: Mài nghĩ gì khi thị fần lẹt đẹt mãi mức 5%?

Steve Jobs đệ guột Lừa Ông giả nhời: Thị fần bọn tao, lớn hơn mẹ cả Mercedes lẫn BWM, và bỏn đương là 2 thương hiệu được thèm muốn nhất quả đất!

That's it, đcm, cần lồn jải thích nhiều?
[/si][/co]


 Lừa Ông (588)

[si="6"][co="blue"]

(7) Vì điều nài là quan trọng, nên sin fép nhắc lại.

Khi trình bày các vấn đề kỹ thuật, hãy giản tiện tối đa chúng, hãy nghĩ đến cái người nghe cần chứ điếu phải cái văn công có. Vì vại, thay vì viết zư lài:

[im]http://nt3.upanh.com/b2.s33.d2/91a8dd5b23b9f9891e7d5b700db4a871_52282103.screenshot20130103at4.png[/im]

thì địt cụ văn công chỉ cần nhõn cái nài:

[im]http://nt0.upanh.com/b2.s34.d3/fa2e1bba41f66975c8e0145ef5f84523_52282120.screenshot20130103at4.png[/im]
[/si][/co]



 Lừa Ông (589)

[si="6"][co="blue"]

(8) Có Câu chiện, có slide gồi, văn công cần phải tập kể chiện cho duyên, đó là gì?

là Ánh mắt hút hồn (Eye contact), là Thân thể uyển chuyển (Open Posture), là Cử chỉ Tao nhã (Hand Gesture) là Tông giọng truyền cảm (Vocal Tone). Hãi nhìn con văn công nài:

[im]http://nt3.upanh.com/b3.s35.d1/11e0fb94a3e3adaf2f81c4e67dad8daf_52282113.screenshot20130103at4.png[/im]

Ui, thế địt cụ thế lào mà cử chỉ và tông giọng, chứ đéo phải nội dung, lại chiếm tới 63% thành công của giao tiếp?

Nhìn tai (hand) và mát (eyes) của con nài:

[im]http://nt0.upanh.com/b3.s35.d1/2df4e48a3d4ce50d3f7dfd80b6c49b45_52282110.screenshot20130103at4.png[/im]

Dáng đứng, đcm:

[im]http://nt8.upanh.com/b6.s34.d4/567118321b87c67c1980533e9336c828_52282118.screenshot20130103at4.png[/im]
[/si][/co]



 Lừa Ông (590)

[si="6"][co="blue"]

(9) Hãi nhớ tập "kể câu chiện" và kể đi kể lại nhớ chưa văn công đào bò.

Con Steve miệt mài miệt mài luyện tập suốt 48 tiếng trước giờ khai cuộc, với sự fản hồi, hỗ trợ của bộ đội cỏn. Trong suốt thời gian đó, toàn bộ năng lượng cỏn, dành cho việc nghĩ cách chuyển tải thông điệp tới văn công bú zù, đcm.

[im]http://nt2.upanh.com/b5.s32.d2/7a1d7d130896634b2dec9579285501a3_52282102.screenshot20130103at4.png[/im]

Và tất diên, hãy nhớ ăn mặc cho phù hợp với câu chiện. Con văn công thợ hát Lady Gala có thể thay 1.800 bộ đồ cho 1 show của cỏn (lổ đấy) , dưng hehe, con Steve tuyệt đối trung thành với bộ cánh nài:

[im]http://nt1.upanh.com/b3.s33.d2/b773fef45cc50affc9b20350d75b4312_52282101.screenshot20130103at4.png[/im]

Cỏn thậm chí đéo buồn bận dây nịt, đcm.

[/si][/co]


 Lừa Ông (591)

[si="6"][co="blue"]

(10) Cuối cùng, hãy Hài hước! Người nghe muốn được thư giãn, hãy làm sao để biến buổi trình bày thành 1 buổi trình diễn Infotainment. Hãy kể chiện với 1 thái độ vui vẻ, hài hước.

[im]http://nt9.upanh.com/b3.s33.d2/f84d848bb2935894bad9cecd43cfd9a1_52282109.screenshot20130103at4.png[/im]


Thoai hết mẹ 10 cồng gòi.

Tất diên, văn công đầu bò đéo thể 1 đêm biến mẹ thành thiên tài diễn thuyết như Steve được, zưng lếu đéo chịu học, sin trúc mừng, muôn đời miệt mài cắn cứt là sự nghiệp các cô, hehe.

Thôi tôi đi nhạo, sin trào và hẹn gặp lại ở các chương trình sau.

[im]http://nt2.upanh.com/b1.s34.d1/4e96d2a84a93df86303c0303b2bd2bdb_52282592.screenshot20130103at4.png[/im]

---------
Bài biên do Lừa Ông dịch bựa từ bản gốc "The presentation - Secrets of Steve Jobs" của con văn công Carmine Gallo. Mời Gúc.

[/si][/co]


 An Hoang Trung Tuong (592)

Chết cười mới con Lừa Ông salông đầu bò.

Các cô nghĩ các cô là ai mà định nhái fôngcách Jobs bạn Zì? Jobs có-thể đứng trên bục mà đéo đeo zây-lưng, chứ đcm các cô mà đéo đeo zây zẩy, sin mời cút mẹ các cô đi.

Sau đây là bài jảng về nghệthuật Trìnhziễn của Zì


 bee (593)

Đcm, tóm vái lại thai 10 cái cmt dài loằng ngoằng = cái lồn nài xem được hông.

[im]http://i.cab.vn/b-ibkLnBnEh.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (594)

(1) Các cô mà học theo con Lừa Ông aka Stíp Jobs bạn Zì, các cô mất 10 năm cũng đéo có một quả Trìnhziễn đạt yêucầu.

Không tin mời các cô thử.


 Mr. Tran (595)

Xin lót dép hóng anh MTMT.

Ti diên, 10 cồng của anh Lừa Ỏng, cá nhân tôi thấy cũng rất lý thú.


 An Hoang Trung Tuong (596)

(2) Để có một bài trìnhziễn hoànhảo, trướctiên các cô cần quyhoạch nó.

- Zài bâunhiêu fút?
- Nói về zững clgt?

Theo thốngkê, một vướnđề bấtkỳ mà zài quá 25 jây là đéo ai muốn nghe nữa. Chính vì vậy một shot TVC không bâu-jờ quá 30 jây. Zài quá mức đó thì chỉ có fífạm chứ đéo làm buồi jì cho đời.

Vậy lếu các cô cần ziễnjải 14 vướnđề. Thì các cô fải quyhoạch cuộc trìnhziễn zài 7 fút. Lếu cửtọa cho các cô 10 fút, thì các cô fải nhét thêm 7 vướnđề nữa, hoặc zành 3 fút thừa để fa-trò.


 voòng ngẩu pín (597)

Dì nói anh lại nhớ ra con Đồng vều thuyết trình cái lồn bà nó.
Nód gần như ngủ gật trên tv, nó nói muỗi câu anh nhớ nhất " trường ra trường, thầy ra thầy, trò ra trò, lớp ra lớp!
Câu đó nó nói mất nửa tiếng đéo nói phét, nó nói câu trường ra trường nó ngủ con mẹ nó 1 giấc, rồi đến câu kế lại ngủ giấc nữa.
Địt mẹ Đồng vều vua-hùng-biện!!!


 An Hoang Trung Tuong (598)

(3) Các cô đã thấy, để ziễnjải 14 vướnđề của mình, các cô cần gói-gọn chúng vầu trong 7 fút ziễnthuyết. Mỗi vướnđề fải zùng chẵn 25 jây, còn 5 jây để cười-zuyên, đánh-zắm, và mần các tácđộng zâuzia khác.

Trong 25 jây, các cô có-thể nói được 75 từ-đơn tiếng Lừa, gồm cả các khoảng ngắt.

Đcm vậy bài ziễnthuyết cũng fải based trên con số đó. Nói nhanh quá chó nó nghe. Nói chậm quá chó nó hưởi. Nói-chung, các cô nên chuẩnbị 70-80 từ cho vướnđề của mình là ổn.

Lếu chuẩnbị đúng như thế, thì các cô có đầnđộn đến đâu, cũng đéo chệch quỹđạo. Các cô có-thể rắm mắt mà vưỡn nói đúng các showed-slides trên Projector.


 An Hoang Trung Tuong (599)

(4) Sau khi đã quyhoạch, các cô cần bắt-tai vầu việc biên bài trìnhziễn.

Tấtnhiên biên như nầu còn fụthuộc cửtọa (Audience)

Đừng nghe con Jobs nói gằng cần nhiều hìnhảnh hơn nhời nói. Điều ý cơbản đúng, zưng mới một bộ-óc vĩđại như Zì, thì điều ý đéo đúng.

Zì luôn có-thể nói bằng nhời zững vướnđề các cô (hoặc con Jobs bạn Zì) fải cần zùng hìnhảnh minhhọa.

Chảzụ con Jobs đưa cái fôngbì thư để minhhọa về độ mỏng của Mắc Búc E. Zì đéo cần. Zì có-thể nói, chảzụ, "Mắc Búc của chúng-tôi mỏng như Sợi Lông Lồn". Hoặc oách hơn, Zì có-thể nói "Bạn có-thể vò chiếc Mắc Búc nài ra mà chùi đít". Đcm mỏng đến thế là cùng chứ còn đéo jì. Zì đâu cần fải show một tờ-jấy chùi đít?

Tấtnhiên đéo fải với cửtọa đéo nầu Zì cũng nói vậy. Đó thuộc về tài ứngbiến.


 An Hoang Trung Tuong (600)

Thôi hết jờ. Zì xuống đường. Tối Zì zìa
PREVIOUS POST