Emmanuel (Thiên Chúa ở cùng chúng ta) :P9



Emmanuel (Thiên Chúa ở cùng chúng ta)

An Hoang Trung Tuong

Thiên Chúa ở cùng chúng ta Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (i) Thằng Paolo Mũi Tím không học cùng Trung Tướng, nhưng dưới một khóa, và khác khoa. Trung Tướng quen nó ngẫunhiên, chả vướngvíu gì. Paolo là côngdân Balan. Thịtrấn Gliwice quê nó nằm gần thànhphố mỏ-than Katowice taitiếng từng mang-tên lãnhtụ vôsản Staline, cũng gần Ostrava nước Tiệp (*1). Photo Unknown. Source (...)

1709 Comments (Page 9/9):

 voòng ngẩu pín (1601)

Địt mẹ lại nhậu đón giao thừa nhẻ eh he, em Nàng vào PT nói phét với bọn anh cần lồn gì buồi!!

 Chuối (1602)

Iêm Làng nghe nhời bọn bựa bửn thì có mờ eatcunt eatcunt.
Con Lói chuột bản thân còn thấy gái buồi zái rối tinh thì tư vướn cấy đéo zề.
Con Zì mọi tuy nhiều tuổi nhưng chưa lập za đình thì biết cái đéo zì nhưng chiện tế nhị, chiện khó lói của za đềnh mờ tham za mới lị tư vấn? Cỏn có thể viết sách rồi lói rất hoành nhưng bản thân còn chưa phẩy chung thủy với một cái mái khám thì tư vấn cái buồi. Già hói Lừa lói chưa lái vợ thì nhưn cách cuồn chưa hoàn thiện nhưn cách, iêm chông chờ gì ở bọn chưa hoàn thiện nhưn cách đó?
Con Bín lồn châu ở Tai mọi mần ô-sin biến thái chiên nghiệp cũng có thể tư vấn phần lào nhưng hiển nhiên iêm cũng đéo thể tin tưởng được, ô-sin thì tư vấn cho lãnh đạo thế nồn lào được có phỏng?
Cuối cùng iêm có thể nhờ tên Chân Zòi bụng cóc, nhìn bụng cỏn là bít cỏn tốt bụng, Cỏn hiển nhiên có đủ những phẩm chất của tên chồng iêm thậm chí còn thêm chứng mấu ăn tạp cỏn sẽ hết lòng với iêm, thế nhé.


 QUANRE17 (1603)

Đm đêm lai on cam nhạo thông đêm cho máo anh Pín nhé...lũ gẳm mặt nồn chuẩn bị bia, diệu đê.

 bichdang65 (1604)

Quét thử trong siêu thị.

[im]http://nt5.upanh.com/b3.s32.d1/180c577fd65970cc8d2de7c3551d2b4e_52197795.dang11.700x0.jpg[/im]


 QUANRE17 (1605)

Đm, sao đéo xem được ảnh vậy anh5 thần địt...

 Mr. Tran (1606)

Anh Dòi Khovilon chụp test máy thì cũng nên ngắm nghía tẹo chứ?

Mà con nài có vẻ chụp góc rộng nhể? Vác ra chụp hội nghị mới cả họp lớp mới cả vân vân nhẽ ổn.

Vác ra biển nhẽ cũng ngon, anh Dòi nhể. Khà khà


[im] http://www.boylesblog.co.uk/wp-content/uploads/2010/09/camera-fat-man-on-beach.jpg[/im]


 voòng ngẩu pín (1607)

Anh Chân dòi bụng cóc tư vấn em nàng đi, anh chính đã từng là tên chồng như vậy he he, anh tư vấn là chuẫn luôn dcm camera con cặc.

 Simacai (1608)

Con máy anh 5 chụp ảnh nguôn đới, anh đi nước mệ giả thù nhớ chụp ảnh bấu cấu chi bựa cụ thể nhen, đặng cám ơn cacc tư vấn chọn máy mảy cả ngày nay.

 Viet Cuong (1609)

Tôi coi = FF bình thường như đan trường
@anh Đằng : Parkson LTT phỏng anh ?


 bichdang65 (1610)

hông biết . Đang xài chrome.

 bichdang65 (1611)

tax con ngẫn lừa.

 Sành (1612)

Em Nàng hỡi! anh xin được tư vấn cho em nghiêm túc như báo lá cải nè.
Em nên bình tĩnh suy nghĩ và kiềm chế mọi bức xúc thì tình yêu và hạnh phúc của em sẽ được trọn vẹn, còn nếu em nghe lời anh Pín đi tỉn lung tung thì kể như em đã đánh dấu chấm hết cho hạnh phúc chính mình.
Bọn giai lừa sẽ không thằng nào chấp nhận cho vợ đi "tìm một bờ vai" để "chia sẻ nỗi niềm" mặc dù hàng đêm nó vẫn đem bờ vai của nó cho vợ thằng khác dựa.
Phận gái lừa thì phải kiên nhẫn chịu đựng em à.
Em hỏi anh Bờm xem có loại thuốc ngủ nào tốt để uống trong những đêm chờ chồng không?


 Chuối (1613)

À iêm Làng Nở nghe mấy con Gẳm thi thoảng sâu hàng mới oncam thâu đêm thì biết rõ là bọn đó tư vấu cái đào bòi zì phỏng?
Quanh năm có ngài tết đéo quây quần bên vợ con mới cả za đềnh lại một bọn tinh bông rủ nhao đi đón zao thừa và phổ biến quai tai mới lị tự sướng thế nầu thì rõ rùi nhể?


 bichdang65 (1614)

Mà con nài có vẻ chụp góc rộng nhể? Chạm khắm.
........

Anh đã nói anh chọn con này vì mỗi lẽ đó. 1 tấm chụp được 360 độ chung quanh ta , theo hai chiều ngang hoặc đứng.


 QUANRE17 (1615)

Đệt mệ con Chuối ko biết thì ngồi iêm, lải nhải cái nồn gì thế con Gẳm???

 Sành (1616)

Tư vấn em Nàng tiếp
Đàn ông khi mới cưới vợ thường sống hết lòng vì vợ, giai đoạn này cả 2 rất hạnh phúc, nhưng sau vài năm và nhất là sau khi có con được vài tuổi thì người vợ chúi đầu vào lo việc nhà chăm sóc con cái còn ông chồng thì vẫn cứ tiếp tục sự nghiệp làm ăn, củng cố các mối quan hệ xã hội và tất nhiên cả các mối chơi bời nhậu nhẹt để có thêm trải nghiệm sống.
Mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh khi cô vợ so sánh rằng tại sao dạo này chồng không ân cần và hết lòng vì vợ như dạo trước, còn chồng thì so sánh rằng tại sao vợ mình lại không giống vợ thằng x, nó cũng chơi bời nhậu nhẹt giống mình mà vợ nó có lèo tèo gì đâu?


 yamato (1617)

Tình hình là anh chồng chị Nàng hiện nay cũng rất chểnh mảng chiện sanh hoạt vợ chồng mí chị ấy, biện pháp cấm vận nghe chừng vô hiệu.
Đàn ông thành đạt thì 95%(bịa đới) một lúc nào đó có triệu chứng này.
Chị chăm điện cho chồng hơn, ráng giữ tinh thần và nên nói thẳng với anh ấy về tâm tư của mình.
Hãy chăm sóc anh ấy chu đáo.
Rủ chồng đi chơi, mua sắm khi có cả gia đình,
Tình yêu(sau hôn nhân thì chuyển thành hạnh phúc gia đình) là một ngọn lửa, phải châm củi hay dầu hay gas vào, lửa mới cháy mãi, thấy lửa yếu thì châm, lửa muốn..trèo sang đống rơm bên cạnh, thì phải khều lửa lại.


 Sành (1618)

Tư vấn em Nàng tiếp
Có 2 loại đàn ông, 1 loại luôn nghe lời vợ và không bao giờ làm gì phật ý vợ, nhưng loại này thường kém cỏi trong giao tiếp quan hệ và đương nhiên sự nghiệp công danh tiền bạc cũng như cứt. còn một loại đàn ông mặc dù rất yêu vợ nhưng luôn coi đàn bà "thấp như ngọn cỏ", thường giao du đủ các loại bạn bè và công việc thì bất chấp ngày đêm, cứ có ai gọi là đi ngay. Loại đàn ông này thường thành đạt về địa vị công danh cũng như tiền bạc khác đéo gì anh Chán Đời.


 Sành (1619)

Tư vấn em Nàng tiếp
Chỉ khi nào em cảm nhận được chồng không còn yêu mình, tỷ như rất ít khi tỉn và khi tỉn nhau nó miễn cưỡng cố làm cho xong chuyện, hay chủ động gây lộn với vợ, xỉ nhục vợ thì lúc đó em nên đi tìm "bờ vai khác".
Còn mỗi khi chồng đi đêm về mà người gây lộn là em, còn chồng thì năn nỉ xin lỗi thề bồi đủ kiểu thì em cứ yên tâm hạnh phúc của em vẫn vững như kiềng 3 chân.
Em phải biết cân nhắc xem cái em thiệt thòi "một vài phát tỉn" và sự nghiệp công danh tiền bạc của chồng mang lại cái gì hơn?
Sẽ không ngoại lệ khi trên đời tồn tại một loại đàn ông biết yêu thương vợ, sống vì vợ không bao giờ làm trái ý vợ mà lại đa tài giỏi giang, quyền cao chức trọng kiếm tiền dễ như hót rác, nhưng loại đàn ông này cực hiếm, trên thế gian may ra có TT nhưng oái oăm TT lạiđéo có vợ thế mới tài.


 smartdragon (1620)

@Sành :Tư vấn em Nàng tiếp...
Nói như thế thì cậu đéo bít xếp mình vào loại gì..Cậu cũng rất yêu vợ,lại rất tôn trọng ả, thích gì cũng chìu: khăn HM, túi LV vài chiếc, đang đi Cam đòi đổi Merc, chìu luôn..hehe. Với lũ F1, tuần nào cũng dành chiều T7 và CN đưa chúng đi xem phim, ăn loteria.. Cậu cũng thường giao du đủ các loại bạn bè và công việc thì làm 8h cơ quan và điều hành 16h còn lại qua phone, thằng nào gọi đi đâu ngoài giờ hành chính( trừ Sếp Tổng) mắng vào mặt ngay.Đi nhậu cực hạn chế chủ yếu với Sếp và đối tác thì phải cực quan trọng( Mà các VIP giừ không nhậu nhìu, chủ yếu bàn bạc công việc, 4 anh em làm 1 chai Bal 30 là xong..) , hạng lìu tìu thì không.. Cậu cũng khá ok về địa vị công danh, tiền bạc thì tạm ổn...kà kà..nổ thế đã không chi bựa


 voòng ngẩu pín (1621)

Vụ em Nàng khó tư vấn lắm, em chịu khó vào quán Bựa đọc dần, rồi tự nhiên thấy mọi cái đơn giản dần đi.
Chứ tư vấn suông thì ăn cặc nói thế cho nhanh.


 Thương Binh (1622)

@ Nàng iu:
Cuộc đời có bâu lâu , mà hững hờ!!
Em iu Chó, thì E bẩu thẳng.... abc như thế là đéo được.
Đcm mầy!!! Mầy mà vẫn thế thì chia tay. cần lồn zề.
Sống có 1 lần thui. Nó đéo tôn trong mình thì zí lồn tôn trọng lại.

Chị Nàng theo đai mà họchỏi nài.
Chị cứ nhiền bảnthân anh Són là bít.
Sau khi bị vợ bỏ, ảnh đã vút phát thoát cmn Lừa luôn, thật là xuấtchúng quá đi mà, tuy diên tôi cho rằng công của vợ ảnh là không nhỏ. Lếu mà chị vợ ko bỏ ảnh, ảnh giờ nài chắc còn đang cắn NậmPịa ở SơnNa(not Rexona)
"Vĩ đại thay trái tiêm người Vợ"(thật ra là Mẹ nhưng quan trong gì đâu)
Chị maumau xúctiến lydị đi nha, chồng chị nhờ đó mà thoátLừa, sẽ ơn chị lắm lắm.

À quên quán nài còn cô Rô, sao khi làm theo hướngdẫn trên kia chỉ cũng thành Tai rồi, vui phết.


 Sành (1623)

Tư vấn em Nàng tiếp
Em luôn tôn trọng chồng và khuyên chồng bớt chơi bời chứ đừng làm căng thách thức mà câu chuyện sẽ đi xa hơn đến vực thẳm đổ vỡ.
Một ngày nào đó, khi chồng em có đủ trải nghiệm đời và đủ "khôn lớn" chồng em lại càng yêu thương em hơn, bù đắp cho những thiệt thòi em đang gánh chịu. Chúc em hạnh phúc!

P/S Em bảo chồng em lên đây chơi nhậu online với bọn anh, một thú chơi lành mạnh, em hoàn toàn yên tâm chả lo lắng gì khi biết chồng đang nhậu với bạn mà tay vẫn đang sờ tí vợ. hờ hờ


 bichdang65 (1624)

Hê hê. Coi thử vợ ở nhà có cần tư vấn hay hông.

Em Nàng ơi ! ở quán này mem toàn loại sợ vợ. Đội mẹ lên đâu hết trơn hết trọi.

Còn lại thứ chưa vợ thì hâm hâm nữa mùa.
Em mà nhờ tư vấn thì thơi ôi thôi rồi.


 Sành (1625)

@ anhn Smartdragon
Vầng anh có thể là loại đàn ông 2 trong 1 rất hiếm. Tuy nhiên, anh xấu trai hơn vợ vài boong và anh rất kém vợ về chất nghệ.
Tôi cứ phán bừa thế không đúng anh cũng làm đéo gì tôi, hờ hờ!


 Lừa Ông (1626)

[si="6"][co="blue"]

Tôi thì lại đang nghi anh Chó nhà chị Nàng đang địt nhao bên ngoài mẹ nó gồi!

Giờ làm theo anh Bín dễ thả hổ về gừng lắm.

À tối nay cho tôi vắng sanh hoạt PT nhá cacc. Đcm tôi phải đi đón giao thừa ngoài đường!

[/si][/co]



 Gió chuối (1627)

Anh Lừa Ông đi ra Bờ Hồ ngắm pháo hoa đêm giao thừa nhẽ? Chán bỏ mẹ anh ạ.

 Bĩnh bầu (1628)

Nghe Auld Lang Syne Chúc mừng năm mới nào

[youtube=http://youtu.be/lvJRmdN9iyU]


 Bĩnh bầu (1629)

Em Nàng tư vẫn cho em rất khó, vì mức độ chịu đựng, vì tính cách của mỗi người, nồng độ adrenalin trong máu của mối người cũng khác nhau.

Cũng 1 sự việc, vợ chồng nhà này choảng nhau, vợ chồng nhà kia chửi chó mắng mèo, nhưng vợ chồng nhà nọ chỉ hỷ mũi rồi thôi...

Quan trọng nữa là vía của vợ đối với chồng, vía của chồng đối với vợ nữa kia.

Em đã phải lên quán hỏi, nghĩa là em cũng đã bức xúc rồi, và chắc em cũng đã thử một vài chiêu rồi, mà chưa đạt kq, hoặc đạt kq rất ít, đúng không. (còn)


 Mr Lee (1630)

@BS Bờm,

Giữa 2 đợt thì hết đao, chỉ bị đao sao khi sinh hoạt lại.
BS chẩn đoán giúp.

Thành BS.


 Sang Ly (1631)

Nàng hỡi! Nghe chuyện của nàng ta xót xa quá, đời người con gái...
Nhưng có lúc nào, nàng tự nhìn nhận lại mình không?

Nàng có đón chồng đi cầy nhọc nhằn về với nụ cười tươi tắn, với cốc nước mát lạnh?
Hay mặt nàng đâm lê quát con đá chó, chửi mèo?

Bữa cơm nàng nấu có ngon lành bát gạo đồng tiền? tìm tòi thay đổi cho hợp khẩu vị, có dùng gia vị Cnorr?
Hay Muối dưa thì khú muối cà thì thâm? nấu cơm thì trên sống dưới khê tứ bề nhão nhoét?

Từng bấy năm nàng có sắm cho mình dững bộ đồ ngủ sang trọng quyến rũ đặng xứng đáng với chồng tài năng?
Hay nàng chung thủy bộ cháo lòng quấn lò xo? đồ lót chun không còn co giãn?

Nàng có tìm tòi sáng tạo những tư thế địt cho khỏi nhàm chán?
Có khi nào chồng từ phòng tắm ra nghe tiếng nhạc du dương, trong bộ đồ ren mỏng quyến rũ,nàng đẩy chồng ngã xuống giường rồi liếm từ đầu cho đến các ngón chân.
Nàng có thổi kèn, liếm đít cho nó run rẩy tê tái?
Nàng có ngồi trên nó mà nắc mà nhúng mà sàng? Nàng có sẵn sàng nuốt tinh trùng của nó?
Hay nàng nằm đờ ra mặc mình chồng xoay sở, Nàng chỉ muốn nhanh nhanh còn xem nốt bộ phim Hàn Quốc?



 Sang Ly (1632)

Chồng Nàng hẳn đã xây nhà? Còn Nàng đã xây tổ ấm?

Nếu nàng không hiểu hết những kỹ thuật địt nhau cho chồng tê tái, không cần ra ngoài kiếm tìm cảm giác.
Ta sẵn lòng chịu thiệt thòi để giúp nàng có những kinh nghiệm máu lửa.

Nàng có thể liên hệ theo số ĐT: 090.947714X ( X là gì Nàng hãy PM để rõ).





 Hồng Vàng (1633)

Rốt sẽ đón năm mới một mình. Zai đi vắng rùi mà Rốt cũng không thấy khoái tụ tập bạn bè... Giảm bớt ánh sáng, mở nhạc êm dịu và làm một ly rum, thế là quá đủ, rồi lên quán chơi :)

 bichdang65 (1634)

Tổ cha con Sáng lì. Để cho anh mưa thuận gió hòa tí. Hehe.

Anh muốn ôm cả đất , anh muốn ôm cả trời. !! Hehe.


 voòng ngẩu pín (1635)

Địt mẹ con Sang li vừa có cái tem đã nổ như thần-công Tai-hạ-thành, khiếp thật đi thôi.
Nàng Nàng hỡi, hãy pm con Sang nổ, xem trình nó ra sao dcm.
Lếu quá kém anh điều cho nàng Tam đẳng thợ địt 6son từ vùng lúi cao cao Sơn la.
Hoặc nhị đẳng thợ địt đầu buồi quấn Rẻ từ Hương Cảng!!!
Còn vô địch thần địt từ Anh Quốc về thì em xác định con mẹ nó từ tiếng-thơ đến Vươn-thở nói cmnt ( con mẹ nó thế) cho nhoanh.


 Hồng Vàng (1636)

Đọc các còm mọi người tư vấn cho Nàng mà cười lăn :))... Đúng là chỉ có ở quán mới có những kiểu tư vấn tưng tửng như nài.

Rốt thì dĩ nhiên không tư vấn được gì, vì tư tưởng quá thoáng. Rốt thấy rất thoải mái với lối sống của mình, nhưng thực sự lối sống đó "chống chỉ định" với hầu hết phụ nữ. Ngay cả bạn bè của Rốt ngoài đời cũng không ủng hộ hoặc không thể áp dụng lối sống của Rốt :)... "Thoáng" ở đây không phải là dễ dãi trong quan hệ với đàn ông, mà ở thái độ ràng buộc với người đàn ông của mình. Chưa bao giờ Rốt tỏ ra muốn giữ zai chằm chằm, nhưng chưa zai nào bỏ Rốt trước :)...


 bichdang65 (1637)

Trả bài tuần 2 cử khóc như cha chết mà vô địch thần địt cái buồi. Xưa roi62i diễm ơi!

 voòng ngẩu pín (1638)

Sáp sang năm mới rồi các anh chị văn công mặt lồn ơi!!!
Tôi đang có 1 chai gin, 1 chai tô níc, vài hộp bia, chuẩn bị đón mềnh màng năm mới.
Xứ Lừa sẽ có 1 năm mới hết sức bi đát, thật là :
Xuân này bú cặc những xuân qua
Đất chứng đổ vỡ khổ mọi bề
Sưu cao thuế nạng Lừa ăn cứt
Cướp giật tùng lum vãi dắm non!!!


 Hồng Vàng (1639)

@Zì ui: em xin câu blast mới của Zì làm lời cầu nguyện buổi sáng và buổi tối... em rất thích, vừa đủ những gì em muốn nói với Người...

 voòng ngẩu pín (1640)

Anh Đàng (use to be thần địt), năm mới sắp sang mà anh khích đểu tôi, địt mẹ tôi đéo ưng.
Tôi như ông Dê vĩ đại, nhưng phải giao-cấu với hàng khác aka lồn lạ ( lồn là cá tươi mà, hay lồn nạ bằng 1 tạ mì chính dcm hẳn anh đã nghe câu đó!!! )
Chứ độc có cơm nhà lồn vợ khiến tôi kém khởi-sắc nhiều dcmnc.
Đón năm mới ư mà tôi vưỡn
Cơm nhà lồn vợ đống bề-hề!!!


 voòng ngẩu pín (1641)

Bây giờ lói cái lồn gì tôi cũng đá theo câu lục bát hay song thất hay cái lồn gì đó cho mềnh màng, đéo chơi kiểu cồng-suông.
Cồng suông đấm cặc thèm biên
đá tí thơ thẩn đỡ chua-mép-lồn!!!


 Lang Bờm (1642)

@cô Lee: bịnh thận thường không đau lưng, thế mới tài.
Thần kinh giống như dây điện, đau do thần kinh phải lan dọc theo dây dẩy. Chèn ép thần kinh ở thắt lưng cô sẽ bị đau lan dọc xuống mông, đùi, bắp chân.
Kiểu đau của cô phù hợp nguyên nhân chấn thương cơ xương, nhẽ do cô vác cày qua núi sai thế?? Loại này thường sẽ tự khỏi. Cô chỉ cần tránh các cử động gây căng vùng cơ thắt lưng như cúi gập người hay co đùi. Có thể xoa mấy thứ gel kháng viêm như Voltaren nếu cô đau nhiều, ít thì khỏi.


 AnhZeoHoanh (1643)

[fo: color="#cc0000" size="5"]Tôi vào tiễn năm cũ, chúc năm mới anh Zì & cacc cái lầu. [/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]Tôi chúc cacc sang năm sức khoẻ zồi zào để địt phò cho khoẻ, đặng tăng GDP quốc za (Phát MBA đái he he)[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]Tôi cũng chúc anh chị sang năm có được nhiều thuế để mà trốn he he.[/fo]


 AnhZeoHoanh (1644)

[fo: color="#cc0000" size="5"]He he anh Zòi mua mái rồi à, địt mẹ máo thế tôi khen. [/fo][ss:color: rgb(204, 0, 0); font-size: x-large;]Dưng ảnh anh bốt lên cái zịch vụ upanh củ lồn tôi đéo xem đc. [/ss]
[ss:color: rgb(204, 0, 0); font-size: x-large;]
[/ss]
[ss:color: rgb(204, 0, 0); font-size: x-large;]Anh Zòi & nhìu anh chị khác hay up ảnh lên cái nồn zì upanh.com thì phải, nhẽ cái nài của Bê, địt cụ nó block tôi đéo xem đc hình trong trỏng. Nhẽ server bỏn chỉ kết nối nội địa, tộ sư bố.[/ss]


 voòng ngẩu pín (1645)

Năm mới đã đến đéo đâu?
Nhanh mồm chúc chúc cái lồn trâu?


 AnhZeoHoanh (1646)

[fo: color="#cc0000" size="5"]Tộ sư bố, có khi em Nàng là vện anh Zòi, lên thả thính cũng nên? Thảo nào anh Zòi iêm thiên thiết khà khà.[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]
[/fo]
[fo: color="#cc0000" size="5"]Tôi đồng ý mới anh Chuối, case nài chỉ có anh Zòi tư vấn nà chuận nhứt.[/fo]


 bichdang65 (1647)

Chuẩn bị sang năm mới chúc con Pín thần địt được về Lừa địt bù thỏa thích.

Về Lừa sông vẫn chảy quanh
Anh thề anh địt tành banh cái mề
Địt từ bờ cỏ dầm dề
Địt lên thành Nụi ,nát đê La thành.



 ku pink pusy (1648)

Tự nhiên thấy thương anh Pín quá,anh cô đơn? Chê và chửi lừa vậy chứng tỏ anh nhớ và yêu lừa lắm anh?
Có câu “còn ghét người là còn nhớ người”
Nơi chôn nhau, cắt rốn …
Thoát Lừa nhưng xứ người cũng lắm đắng cay phải không anh!
Đây này, dìm anh luôn.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=tFAoVHg5Amw]
Năm mới sức khỏe nghen anh!
À nhân đây em cũng cảm ơn anh về loạt bài bên wtt ở chủ đề cơm 2.000 đồng, không phải em hoàn toàn đồng ý với anh nhưng nhờ anh em sáng ra nhiều điều.
Trân trọng!


 Glory King (1649)

Con Ku Pink Pussy, mày bị điên à?

 Glory King (1650)

Con Bín mặt lồn giờ đây đã có quốc tịch Anh Quốc, địt mẹ cưới được vợ Tai, ban ngày trồng tài mà ban đêm đi mần đóng-gói-viên ở Amazon chả địt con mẹ oai nhất làng cỏn, sướng đéo hết chứ ở đó mà khóc mướn cho cỏn.

Chị đéo muốn chửi đâu, nhưng nhiều khi gặp những sự hãm lồn đéo chưởi đéo được.


 ku pink pusy (1651)

@ anh Kinh:
Em bình thường, không có điên anh ơi.


 Glory King (1652)

Địt con mẹ con Pink Pussy mài mà ngồi trước mặt chị nhẽ chị chém một nhát bay cuống họng gòi chặt mẹ xác cỏn ra vứt mẹ xuống kênh Nhiêu Lộc chứ đéo đùa.

Địt con mẹ con gẳm.


 Glory King (1653)

Đéo ai anh em với cô hả con mặt lồn, anh em cái củ lồn.



 Glory King (1654)

Chị địt mẹ ghét nhất là thói bọn Lừa đi đâu cũng nhận vơ là "anh em" của chị, hoặc vu khống chị là "anh em" của bỏn.

Địt con mẹ, đéo ai quen biết đéo gì chúng mày mà anh anh với em em?

Mồm thì sáo mép, ra chiều tử tế đôn hậu lắm, trong bụng thì toàn cứt với địt mẹ cứt, hở tý là cắn trộm, hở tý là đâm sau lưng (back-stab).

Địt mẹ xứ nài cần Nuke. Mà đéo ai cho Lừa quà xa xỉ đó???


 voòng ngẩu pín (1655)

@ con Lồn hồng :
1- Anh em cái lồn, ai anh em mới nhà mài? gọi là anh-tôi nghe chưa?
2- Cơm 2k bàn trên nài mãi rồi, tôi chỉ đưa lại ý kiến mọi người và Dì vĩ đại, có cái đéo gì mới đâu ?
3- Địt mẹ câu đối của cô, đối đối cái máu lồn.

Ngẩu Pín thợ địt đất Ăng Lê
Đang ngồi uống diệu sệ cả mề
Lồn hồng lon ton vào khóc mướn
Địt mả cụ cô, khóc cái lồn.


 ku pink pusy (1656)

@ Anh Kinh, anh Kinh:
Theo em thì có sướng có oai gì gì chưa biết, nhưng thời điểm năm mới những người xa quê đều nhớ nhà hơn bao giờ hết. Nghĩ vậy nên em chia sẽ với anh Pín thật lòng.
Tự nhiên anh chửi em điên ... hu hu hu ... bắt đền anh Kinh, bắt đền anh Kinh hu .. hu ...


 Glory King (1657)

Con Bín Nghé bổ bọn lợn sề ở thớt Lừa ở Tai bên WTT ngon lắm, chị khen.

Thôi đã đến giờ lên Bôn Tốc đcm.


 voòng ngẩu pín (1658)

À anh em dcmnc
Cái nài có từ thời con Cụ mặt lồn, Viêt minh giết chết tươi đại quan Quỳnh quỳnh đéo gì, nhưng xin lỗi do nhầm, nhận con giai ông là ANH EM, ông con sáng tác vô số bài hát ca ngợi anh em đó.
ANH Em cái lồn, địt mẹ giừo anh mới nhớ ra troành em này có từ thời thởi địt mẹ.
Mà đéo nhận anh em nó chém bay con mẹ nó đầu khà khà .


 hangoc (1659)

Con vẩu Nàng mới thổ lộ tí ti mà cả lũ viêm nha chu đã toang toác tư vấn, địt mẹ dẹp hết ra để bà thủ thỉ thù thì ví đĩ Nàng.
Nghe bà đơi nài, cái quan trọng là sau mỗi lần như thế đĩ thể hiện cảm cú của đĩ ra sao và thái độ phản ứng của chồng đĩ thê lào?
Nếu thái độ của nó mà cứ hề hề được rồi được rồi... thì đĩ chã cần bận tâm, còn địt mẹ nó sửng cồ hoặc nhũn chi chi thì lúc ái hẵng băn khoăn.
Đéo gì yêu nhao từ thời ăn lông ở lỗ trái ý ba ma theo chàng, giờ có tý tý mà băn khoăn cái lưng gì?
Mà địt mẹ quan trọng nhất là tài chính của nó đĩ Nàng có nắm rõ hay là cũng đéo quan tâm? Trước hết hãy nghiên cíu tài chính của nó cái đã dồi hãy lo lắng dững cái khác. Bà thật.
Địt mẹ nghe nhời con đĩ Pín địt thuê thì nát lưng đới đĩ Nàng ợ. Nát lưng nát lưng nát cả đời nuôn ...


 voòng ngẩu pín (1660)

Chúng nó ( lũ Việt minh) Cũng định nhận cô Diệm là anh-em, nhưng cô Diệm, 1 người công chính, nói anh em cái lồn địt mẹ chúng mài!!!
RIP cô Diệm, 1 người công-chính.


 ku pink pusy (1661)

@ anh Pín, anh Kinh:
Dạ cách xưng hô anh em đơn giản là em biết chắc 2 anh lớn tuổi hơn em nên gọi vậy.
Tuy 2 anh không đồng ý nhưng vì em không sai nên bảo lưu.


 voòng ngẩu pín (1662)

À hehe đùa tý thôi cám ơn anh Lồn hồng, anh có nhời tôi rất cảm ơn he he.

 Gió chuối (1663)

Chi bộ ngày cuối năm mà vắng vắng là. dcm

 Glory King (1664)

Bảo liu cái lồn.

Đéo cần biết cô xưng hô thế nào, dưng lếu đối tượng đéo thích, thì cô không được làm thế, rõ chưa?

"Đéo sai" với chả "bảo liu" cái lồn địt mẹ.



 voòng ngẩu pín (1665)

uống mẹ trên này anh Lói chuột, tývào bôn tốc sau dcm


 Glory King (1666)

OK anh Bín.

 voòng ngẩu pín (1667)

Anh Sành có qua đây cho tôi hỏi tiêu chuẩn Đức cấp nhà cho lũ Lừa ăn trợ cấp là bao nhiêu m2 1 lừa, và chúng làm chui thế đéo nào chính phủ ko hay ?


 Glory King (1668)

Con Bín biên mẹ chiện ngài xưa bị bọn anh hùng làng nó xiên hụt thế nào, gòi bị bắt "phạt" thế nào?

Hehe hai ho phết địt mẹ.


 ku pink pusy (1669)

Anh Kinh, anh Kinh:
Anh nóng và cực đoan quá, anh không thích là việc của anh nhưng có câu này này "trước khi trách người hãy cố tìm mọi lý do thông cảm cho người" cách gọi anh em là thói quen là phông nền văn hóa vùng miền và thể hiện sự khiêm nhường trên - dưới với người lớn tuổi hơn.
Hu hu hu Trung tướng ơi, khóa mõm anh Kinh giúp em, ảnh ỷ lớn bắt nạt em kìa, hu hu ...


 ku pink pusy (1670)

Năm mới em kính chúc anh Kinh và gia đình sức khỏe, hạnh phúc nghen anh.
Em của anh.
Ku Pink Pusy


 voòng ngẩu pín (1671)

Địt mẹ lũ Lừa kiều.
Tôi có đc kể lại 1 Lừa kiều tại Úc, 2 vợ chồng ăn trợ cấp thất nghiệp, ở nhà trợ cấp cũng, và đẻ 3 con, và tất nhiên nhận trợ cấp nuôi con cũng!!
Nhưng cả 2 đều đi làm, nhưng làm chui, chả nộp cắc thuế đéo nào.
Giờ chúng có 2 cái nhà cho thuê bên Úc, đéo hiểu chúng làm giấy tờ gian dối đứng tên ai, địt mẹ tài tài là.
Vấn đề là chúng về VN kể như pháo, cả chuyện hưởng mọi phúc lợi xã hội mà chúng, dù đi làm, cũng đéo góp 1 xu.
Chúng kể với niềm tự-hào khôn xiết, địt con mẹ chúng nó.
Lũ mặt lồn điếm nhục, chúng ko biết đang ăn cắp công sức đóng thuế của các thần dân Úc.


 Dương Thường Trực (1672)

Ui địt mẹ em Nàng lấy chó bằng tuổi a? Ở VN, em fải lấy chó chênh chênh tuổi hơn em mới có hạnh fúc em ạ. Em lấy bằng tuổi thì về sinh lý tình dục là em fải chịu thiệt đấy, vì khi em 40 bước vào độ tuổi mãn kinh, thì thằng chó em lúc ý vẫn có ham muốn. Mà lấy nhau, ko thỏa mãn về sex thì còn đéo hạnh fúc?

Ở v.đề em nêu, nếu em trẻ tuổi (aka còn nhu cầu mãnh liệt về sex), em lại làm ra kinh tế, thì em mần ơn bỏ thằng chó của em, please...! Chẳng nhẽ em định hoang fí tuổi xuân để đêm nào cũng chong mắt chờ chồng? Nếu thằng đó cảm thấy nó ko thể thiếu em, nó sẽ fải thay đổi. Còn ko? Em còn tiếc nỗi gì?
Nếu em đã già hói đáng yêu....thì hehe, kệ cụ nó đi em...!! Em sống cho em đi, em đi spa, đi nail, đi chùa chiền, nhà thờ...!! Quan trọng nó đi làm mang tiền cho em tiêu là ok.

Anh nghĩ em nên kể vs pama em, họ sẽ cho em con đường đúng đắn nhất, vì động cơ của họ là tình thương.

Chúc em hạnh fúc.


 Dương Thường Trực (1673)

Chúc mừng năm mới các Bựa Kiều nhen, chúc các cô hưởng độc lập - tự do - hạnh fúc của tụi Tư Bản trọn vẹn theo đúng nghĩa.

 voòng ngẩu pín (1674)

À hồi đó tôi mới chiển về làng, tôi là dân nhập cư, còn dân ngụ cư tại đó gấu lắm, gọi là làng Vĩnh tuy.
Tôi cũng húngchó lắm, thế lên chúng giét, 1 hôm tôi đi đéo đâu về thì chúng cầm đòn ghính vụt tôi.
Tôi chay đc 1 tý thì quành lại, giật đc 1 đòn gính, tôi bổ lại nó 1 cơ số. Rồi tôi gọi Móm hung thần với cây côn nhị khúc đi giải quyết ân oán, đập lại chúng 1 cơ số côn vào thóp. Thế là chúng địt mẹ kéo 20 ông đến nhà tôi tìm chém, tôi trốn tụt trong nhà, sợ sợ là, địt mẹ chúng đông quá, tôi cũng có 1 cái kiếm trong nhà he he, mò vào nhà tôi thì tôi chém sổ ruột ngay.
Địt mẹ chúng gặp bố mẹ tôi dọa chém tôi núc tôi đi học, thế là bố mẹ tôi sợ sợ là, nộp phạt chúng 40k hay 90k tự nhiên đéo nhớ nữa, nhưng cũng to to là.
Còn chúng nhận tôi là anh em, dẫn đi uống bia, uống xong chúng cút, tôi phải trả thêm 1hơn 100k tiền bia Vạn lực và Li quan với khô bò với đéo gì nữa dcmnc .
Anh em cái đéo gì lũ củ lồn đó địt mẹ.


 Lang Bờm (1675)

Hôm trước cô Ú na ú nỉn đcm có hỏi cắt amygdale cho nhi đồng. Con nít do hệ miễn dịch chưa vững vàng nên vi trùng hay xâm nhập cửa ngõ mũi-miệng gây sưng amygdale. Lớn lên bỏn sẽ hết hẵn. Vấn đề là có chờ đến khi bỏn lớn được không?
Cắt bỏ có lợi nếu amygdale to gây cản trở hô hấp, biểu hiện là bỏn ngáy và có những cơn ngưng thở trong khi ngủ.
Cô có thể coi cái này để biết quyết định cho đúng.


 voòng ngẩu pín (1676)

Tôi mở bia đây rồi các anh các chị ơi, uống chờ giao thừa nào dcm, dcm tôi thương các anh chị nội địa quá đi dcmnc he he.

 ku pink pusy (1677)

@ anh Pín:
He he em cũng mới chạy xuống chôm 1 lon bia 333 của ông già, đang ngồi uống đây anh.
Em cũng thương mấy anh ở ngoại địa quá, đặc biệt là anh Pín tài năng, đức độ nhưng thiếu đất dụng võ ở xứ lừa. He he ...


 Hồng Vàng (1678)

@Pín: có Rốt uống cùng đây, nhưng chả cần Pín thương, nghe sến quá đi... Rốt ở đây ngày nào vẫn thấy ok ngày đó. Còn đường thoát thì vẫn cứ tính dần không bao giờ buông xuôi...

 ku pink pusy (1679)

@ Anh Pín:
Chuyện địt bọp, đánh nhau anh kể cũng nhiều. Anh kể chuyện nhậu hồi còn ở Lừa đi anh. Em đoán anh uống chắc cũng được 20 chai Vạn Lực hồi nẫm chứ không ít?


 voòng ngẩu pín (1680)

Thấy 2 người đi đường va chạm giao thông ngã xuống đường, một sinh viên năm cuối ra giúp đỡ nhưng bất ngờ bị các đối tượng gây tai nạn quay lại dùng gạch, đá ném chết.




Ôi xời ơi dcmnc :
Trung tướng vĩ đại kènteo đã quántriệt rồi, nhưng tôi quán triệt lại, thấy Lừa tai nạn thì kệ con mẹ chúng ló nghe chưa, địt mẹ sến là chết đó.
Nhưng lếu là Tai ( foreigner) thì phải kiú ngay, Tai đéo húng như Lừa.
Tôi cũng chở 1 con Tai béo béo là dcm nó đi SOS, nó với bồ đang chờ sang đường thì 1 ông Lừa say diệu vào cua, ngã mẹ, cả xe cả người văng vào chân nó, tôi oánh ô tô ăn bún chả gần đó, thế là bê nó lên, ra sos ở 31 habatrung dcmnc.
Chiều thấy ông bồ đứng đó tôi hỏi con kia thế nào, nó bảo gẫy mẹ chân rồi, phải hủy hết lịch ( lịch nó đi vài nước đông nam á )mà về Đức nhợn he he chết con mẹ chúng mài đi ai bẩu sang Lừa!!!


 Dương Thường Trực (1681)

Mấy cô Ngụy bên Tây cứ xin đc visa về Việt đi, rồi địt mẹ....anh khao các cô bo đì mát-xa...hehe, nhưng có xin đc cái cunt ý, chán chán là

 voòng ngẩu pín (1682)

À con lồn hồng, tôi uống thời Bia Tào thì chỉ đc 3 chai là say, vì hồi đó tôi ít tuổi dcm.
Cám ơn nước Tào đéo cấm biên, khiến cho nhân dân cần lao mua đc chăn con công, mới lại phượng hoàng phanh đũa, mới lại bao nhiêu thứ ngày xưa bọn thối mồm gọi là hàng Tâm-ní-chiến dcm.
Tâm ní chiến cái đtj mẹ mài Bê!!!


 voòng ngẩu pín (1683)

Ý mà đéochưởi Bê nữa, dcm về Lừa địt phò nóđuổi ngược lại thì ăn khí lồn, tôi xin lỗi he he, địt mẹ mấy con Cam mạng tha anh he he.

Đảng là cuộc sống niềm tin
Có đảng dẫn lối nhà nhà yên vui

địt mẹ nịnh tý.


 Mr Lee (1684)

Hạn chế vác cài qua lúi, vác bẹ chuối qua sông, ông địa nhổ củ cải ... @ Lang Bờm

Thành anh Lang Bờm rất, nhẽ tôi đá nhúc nhắc kiểu truyền thống thôi.

Tôi dán Salonpas cũng đỡ đỡ hơn tí.


 ku pink pusy (1685)

@ anh Dương Thường Trực:
Mấy cô Ngụy bên Tây cứ xin đc visa về Việt đi, rồi địt mẹ....anh khao các cô bo đì mát-xa...hehe, nhưng có xin đc cái cunt ý, chán chán là
......................

2013 rồi mà anh còn dùng từ ngụy anh? Mà giờ về bình thường có khó gì đâu?


 Mr Lee (1686)

Anh Pín, anh Lói đao mẹ gòi?

Mời các anh sang PT, chúng ta diệu đón giao thừa.


 An Hoang Trung Tuong (1687)

Ui đcm văncông. Để yêm đón năm mới nầu

 ku pink pusy (1688)

@ Anh Pín:
Vậy mà hồi nào thấy tấm hình anh về nhậu với bạn ở lừa, chơi cái ly bia như chậu cá cảnh mini làm em nhầm.
He he khoản gái gú, địt bọp em thua anh nhưng đánh nhau với nhậu em hơn chắc.


 Mr Lee (1689)

Thưa Trung Tướng, hôm nai Trung Tướng có thể qua bên PT nhạo online, đón năm mới với tụi bựa không?

Rất hân hoan chào đón Trung Tướng.


 QUANRE17 (1690)

Em cũng thương mấy anh ở ngoại địa quá, đặc biệt là anh Pín tài năng, đức độ nhưng thiếu đất dụng võ ở xứ lừa. He he ...@lồn Hồng!
Đcm mẹ con ngẫn lài có câm mẹ mài mồm đi ko thì bảo, tổ sư thằng zở mửa za câu lào là muốn zét cứt vào mồm câu ấy, cút con mẹ mài đi cho sạnh quán...



 Hồng Vàng (1691)

Zì có chuyện gì kể để đón năm mới không Zì? Vui hay buồn cũng được...

 Meomeo (1692)

Nâu nâu nà em chỉ kịp vào quán ngó cái rồi chuồn chuồn. Năm mới nấp nó hậu môn rồi, chỉ 2 tiếng nữa là phọt thôi, em vào chúc:

- Zì, người điền ông đưa em lên đỉnh, luôn phong độ như vưỡn từng, để các vàng son cứ xin chết zí \./ vào Zì, và ko một cuộc khủng hoảng kinh tế nào đụng chạm đến túi xèng của Zì. Năm tới Zì cũng có thêm hàng trăm,hàng nghìn khách hàng (trả tiền chứ ko chỉ vào đọc chùa)trên QB.

- Chúc các vàng son năm tới xinh đẹp và trẻ hơn ra, càng ngày càng sexy, mông to, vú mẩy, dáng đi tung tẩy cho đực nó thèm.

- Các anh thần địt thì thay vì địt bằng mồm hãy địt trơn tru hơn bằng tay (với vện, chứ đéo phải quay tay nhớ), bằng súng.

- Ai còn trinh (Lói, Mũi Tẹt...etc) thì phá trinh khẩn cấp, đừng để đến lúc phải dùng khoan bê tông mới xuyên thủng

- Ai ốm đau sẽ khỏe mạnh, ai bị xèng vật sẽ vật lại xèng, ai chưa có người iu thì bỗng dưng 2, 3 con (thằng) chúng xông tới, ai muốn trải nghiệm cảm giác ngoài chó, ngoài vện thì cũng một tay 2, 3 súng
-...ect

Thôi, túm lông lại một rúm, thì chúc các bựa năm tới hoàn thành được hơn cả chỉ tiêu đặt ra. À mà các bựa nên đặt ra cho mình và gia đình năm tới sẽ làm những gì để mà phấn đấu, và cuối năm sẽ xem lại đã hoàn thành đến đâu và còn gì tồn đọng. Nghe có vẻ như họp quốc hội nhưng lại khoa học phết đấy

Cuối cùng chúc QB mình lúc nào cũng ướt đẫm, tràn trề tiếng cười tinh hoa và đểu giả, như nòng nọc giai đôi mươi, hay khí hư gái mười bảy


 voòng ngẩu pín (1693)

Địt mẹ giỏi đéo gì chả giỏi hehe giỏi đánh nhao với nhậu thì tôi nhường anh phần hơn dcm hehe

 Hồng Vàng (1694)

Năm mới... Rốt đang chờ đợi, có một người hứa với Rốt, sẽ tặng nhiều, thật nhiều hồng vàng, khi người ấy đi xa về...

Năm mới, công việc hứa hẹn rất nhiều bấp bênh, sóng gió...

Năm mới... Chúc mọi người bình yên, ít nhất là trong tâm hồn!!!


 ku pink pusy (1695)

@ anh Quanre16:
Anh hiểu sai ý em rồi, còm trên anh Pín nói "thương các anh chị nội địa quá đi" nên em chọc "riêng" anh Pín đó mà.


 Anh Chủn (1696)

Chúc Zì và các bựa năm mới zồizào sứckhỏe và nhiều điều maymắn hơn năm qua.
Năm 2013 vẫn là năm đầy vấtvả mới Lừa nộiđịa. Nhưng mongsao chúngta vẫn có những niềm hạnhfúc bên người ta thươngyêu.


 Mr Lee (1697)

Đến giờ diệu rồi mà các cô còn bam khiếp thế!

Sang PT diệu thôi các cô.


 Hồng Vàng (1698)

Chào Meo! Lâu quá mới gặp... Biên nhời chúc mượt quá đấy, nhất là nhời chúc vàng son, Rốt ưng :). Same to you nghen!

 ku pink pusy (1699)

@ anh Quanre16:
Năm mới gia đình bình an và hạnh phúc anh nghen!


 Meomeo (1700)

Chào Rốt iu, Meo ko chúc cũng chắc chắn là Rốt sẽ nhận được rất nhiều hồng vàng, ko chúc cũng biết là Rốt càng ngày càng đẹp, cái đẹp từ chính sự tự tại bình yên trong tâm hồn Rốt.

Thôi thì chúc năm tới công việc của Rốt sẽ thuận buồm xuôi gió nghe.


 Mít (1701)

Khiếp, còn vài phút sang 2013 mà bọn Bựa còn bam kinh hố hố



 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1702)

Nàng hỡi, ta mới đi nhạo về đọc còm Nàng mờ thon-thót jựt mềnh, hehe. Ta tuy bừn-lông ếch ngồi đái jiếng dưng lão BOM đã fông ta là lãnh-đạo cấp cao đới, khà khà

Ta đéo âu-vờ nai như chóa Nàng, dưng ta cũng đú-đởn kha-khá

Vện ta đã từng bẩu nhiều lần nếu thích thì cam-bu-chia mẹ đi. Lần nầu ta cũng kiên-định lập-chường là ta đéo có bỏ đéo jì sất

Dưng nếu vện ta có fi-công, ta đảm-bẩu ta sẽ tung-hê hết, địt con mẹ ra sâu thì ra

Dưng có một chiện, khi ta về mờ vện ta cuồn thức và có nhu-cào, ta đáp-ứng đủ

Nếu chóa Nàng bỏ-bê việc viểng thì ta cũng chả cóa cách nầu khuyên Nàng đao, khà khà


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1703)

Địt mẹ ta sai quá. gõ còm lung-tung

Nàng đừng đọc nhế, hehe


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1704)

Niên mới, tôi chúc cả-lò hơn niên cũ, ie tông thu-nhập 2013 > 2012, hehe

Đéo dám chúc bằng năm bằng mười vì nhỡ 2012 âm thì bỏ mẹ, khà khà


 Chi Sinhf Vuong (1705)

Sình chúc tất tật các Bựa, Đón một năm mới ngập ngụa hạnh phúc, gắn bó với quán nài đêm ngày như quần xì với mông, Sình đi nằm đơi, diệu quê say sai là.

 Miumiu (1706)

Chúc mừng năm mới!

Chúc Zì & các đồng chí đồng bào một năm nhiều may mắn, tiền tình bát ngát vô biên.


 caikhi (1707)

Đú với văn công trên bôn thốc nhọc nhọc là.

Say mẹ. Chúc TT vĩ đại cùng toàn thể văn công 1 năm mới thuận giò xuôi bướm


 Bali (1708)

Chị Bín lại rón tay làm quan tòa cầm cân nảy mực trong web trẻ ranh à? Thân phận người Việt ở tây gì đới. Tôi đến nể chị.., chán Anh quốc văn minh phố phường đô hội, trèo lên lúi xa oánh bạn với mọi cà răng căng tai.



 nang_giua_trua (1709)


Đum không về, năm mới đến dồi đấy, đúng y như lịch, thế mới tài!


Nào thì buông hết xừ mọi xui xẻo, đen đủi, nhọc nhằn, phiền não để đón năm mới nhể chi bộ!


Chúc chi bộ chiến đấu với đời đến khi nào không thể chiến đấu được thì vẫn tiếp tục chiến đấu tiếp nhá!


Hép pi niu jia!
PREVIOUS POST