Emmanuel (Thiên Chúa ở cùng chúng ta) :P6



Emmanuel (Thiên Chúa ở cùng chúng ta)

An Hoang Trung Tuong

Thiên Chúa ở cùng chúng ta Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (i) Thằng Paolo Mũi Tím không học cùng Trung Tướng, nhưng dưới một khóa, và khác khoa. Trung Tướng quen nó ngẫunhiên, chả vướngvíu gì. Paolo là côngdân Balan. Thịtrấn Gliwice quê nó nằm gần thànhphố mỏ-than Katowice taitiếng từng mang-tên lãnhtụ vôsản Staline, cũng gần Ostrava nước Tiệp (*1). Photo Unknown. Source (...)

1709 Comments (Page 6/9):

 Lang Bờm (1001)

@cô nào có con bị nhiệt miệng có phải như này không?
[im]http://www.herpotherm.de/images/herpotherm-material/aphte-im-mund2.jpg[/im]


 batthanhquan6868 (1002)

[si="6"][co="#333399"]Vâng, và cuốicùng anh Nhất đã trở-lại mạnhmẽ bằng những cồng có độ-khó ngày-càng-cao. Đây là câu giảnhời đanhthép nhất cho những ai trót dự -đoán óc-anh-đã-to-bằng-trái-chanh. Và bâygiờ, các khángiả hãy hướng mắt lên mànhình vôtuyến để cùng dõitheo người con ưutú của quán Bựa là kháchmời đặcbiệt trong trươngtrình: Như chưa từng có sự thông minh. [/co][/si]

 Lang Bờm (1003)

Cô Thìn bán mái móc thiết bị cho nhà thương lâu chưa? Đcm muốn mần ăn với thợ lang thì phải kèo trên bỏn.

 Bựanon (1004)

[im]http://a0.ttimg.vn/ava//files/avatars/2011/09/16/13/resize_1316154186_haykoft9vx3.gif[/im]

 CọpGiàGácKiếm (1005)

Cọp đã đi cắn xong đai!
Cô Lói biên lỗi phải đéo gì trên đó đấy! Địt mẹ, kể từ hôm nai, Cô Lói Chuột có quyền chửi Cọp cái đéo giề cũng được, Cọp đéo buồn...! Bởi vì Cổ tài năng...Khà khà...! Đối với Cọp, Tài năng là Trên hết, địt mẹ.!

Còn mấy cô lìu tìu hả, cô nào chửi bậy thì xem đây:

[im]http://likegif.com/wp-content/uploads/2012/10/slap-gif-16.gif[/im]

khà khà...


 CọpGiàGácKiếm (1006)

Bựa nào thường đi Quảng châu cho anh hỏi Ks:Grand Continental và Lido chọn cái nào ở hay hơn. Thanks.@ Co 65.

Grand thì Cọp chưa ở, nhưng Lido thì ngay phố Bắc Kinh Lù, phố đêm đi bộ tiện nhất.

Cọp thì hay ở Garden Inn, chỗ đám VN hay ở.

Cô có thể đặt khách sạn qua mạng agoda.vn được giảm giá đấy.


 bichdang65 (1007)

Con Cọp đây rồi. Cho anh hỏi thêm: Tết âm lịch , mấy cái chợ nó có buôn bán gì hông. đi chơi chổ nào hay.Thank.



 bichdang65 (1008)

THanks co Cộp . Ks này xa quá, mà hông đủ tiêu chuẩn nịnh vợ. Hehe

 An Hoang Trung Tuong (1009)

Đcm con Chân Zòi suốt ngày khoe đi Tầu mà chưa đến Quảng Trâu à?

Ở Quảng thì cứ chọn kháchsạn bờ sông Châu Jang mà ở. Loại 4 sao tầm khoảng 200-300 Mao/đêm, rẻ bằng nửa Lừa.

Kháchsạn đéo nào cũng được, miễn 4 sao. Lên Agoda mà tiềm, vì Zì quên mẹ tên gòi. Mỗi lần Zì ở một chỗ nên đéo thèm nhớ cái nầu khá nhất. Có cả Novotel, Furama, Nam Fương, etc, tuyền mấy cái tên nhẵn mặt ở Lừa.

Bắc Kinh Lù đông bỏ mẹ ở làm đéo jì con ngẫn.


 An Hoang Trung Tuong (1010)

Đcm Zì nói đéo biết bâunhiêu lần gòi. Đến Quảng Châu thì fải qua chợ Hải Yến Quảng Trường. Đcm ở đó mua đồ sướng cực.

Thích thamkhảo hàng mang về bán đong xèng thì ngồi tầu caotốc qua Thâm Trấn.


 bichdang65 (1011)

Đèo mẹ anh đến Quảng châu mấy lần rồi. Nhưng hehe đi một mình chứ có vợ theo đâu. Toàn trả thù hehe. Zới lại thời than nghèo kể khổ , cách đây gần 20 niên thì giờ biết gì.

 An Hoang Trung Tuong (1012)

Agoda được jảm já cái lồn bố con Kiếm salông. Chỉ được cái tiệnlợi yêntâm thôi. Chứ đcm book cả tháng may ga mới được một hôm jảm já.

Ở China thì book qua Agoda xấpxỉ já ngoài, chênh nhau không đáng kể. Đó là một cái hay của bọn Tầu. Chúng mần thế để kíchthích khách ngoạiquốc và khách đặt trước. Ở Lừa mà đặt qua Agoda thì gấp rưỡi mẹ đcm bọn Lừa.


 hangoc (1013)

Bà đơi bà đơi, hôm nai mới rảnh rang tý bốt nốt hít bã mía lên cho bọn vẩu, sin nỗi sin nỗi.

 bichdang65 (1014)

Nói cho nó kỷ kỷ tí . Thanks Zì.
Cứ mở mồm ra là chửi. Bạn bè chứ phải Osin đéo đâu. hehe


 hangoc (1015)

Bà đương kể đến đoạn ngồi đồng quán Thu Đạm 4 tiếng đồng hồ nhở? He he, 1 tiếng đầu tiên như các vẩu đã biết chỉ tuyền tâm sự các hốp bi của nhau, hốp bi gì thì các vẩu đọc lại, bà khỏi biên dài dòng.
Còn 3 giờ đồng hồ sau hấp dẫn vô cùng. Đầu tiên thì cũng nhẹ nhàng ôm ấp hít hà xoa xoa nắn nắn. Dững cú hôn dài như tuyến xe lửa Bắc Nam ướt át và đậm mùi lít sờ tơ rin. Dồi dững cú phượt của 5 anh em trên mọi nẻo đường, từ miền thôn quê dân dã đến vùng núi đồi màu mỡ đến rừng thiêng nước nhớt, hẽ hẽ, kể ngượng bỏ mẹ, dưng cứ kể, hẽ hẽ.
Mộng Mộng không một chút dãy dụa làm hàng, nàng đáp ứng nhiệt tình, thế mới vã, he he.
Có một sự cố cắt ngang cơn hứng khởi, đó là lúc đương trèo đòe lội suối mê man thì con nó kìa 1100 reo tò te tò te. Rút máy coi, hóa ra là đại ca nhắn tin: “Mày triển khai dứt điểm ngay đêm nay nhé, lần mò lâu quá”
Hẽ hẽ, bà nhắn lại ngay:”Iêm phẩy mần từ tốn nó mới xuôi lọt, vồ vập nàng lảng ngay”
Hẽ hẽ, bà đút túi quả nôkia rồi tiếp tục đoạn đường dang dở. Cơ thể Mộng Mộng nóng rừng rực, mắt nàng ánh lên long lanh dưới ánh đèn quả nhót chiếu sáng từ xa xa tít. Bà thủ thỉ: “Đêm nai Mộng Mộng đi cùng Phúc Phúc nhé…”
Cú gật đầu thần tốc của Mộng Mộng mần bà choáng váng dưng vưỡn đủ tỉnh táo ghé tiệm thuốc tây hốt mớ con đôm rồi mới lượn Way Tào trực chỉ Hin Tơn hô theo.
Lúc ra khỏi quán Thu Đạm, bà để ý thấy đại ca nhiền theo lúc lắc cái đầu. Quên chưa tiết lộ, Cà phê Thu Đạm là quán của đại ca mở đã lâu, Mộng Mộng hay bất cứ VS nầu đều không thể biết…
Chuyện xải ra trong hin tơn hô theo nhẽ cũng dư phin sếch, vầu Lầu Xanh hay Cõi Thiên Thai cũng có nên bà không biên. Chỉ biết rằng sáng hôm sau bà xanh mướt và thắt lưng lỏng ra tới 3 cm, hẽ hẽ, hại sức kinh đi được.
Chiều hôm sau, đại ca gọi điện: “Phúc Phúc qua quán anh có chiện nhờ.”
Lượn Way Tào qua quán Thu Đạm, đại ca ra đón tận cửa, hỏi dồn dập:”Thế lào thế lào, xong không? Đêm qua xong không?”
“Xong rồi xong rồi, rã rời rã rời”
Đại ca khà khà cười, vỗ vai bà bồm bộp:
“Anh vừa câu được một em thiểu số, he he, da nâu mắt sáng, vóc dáng hiền hòa… Chắc 2 tuần nữa thì chú mần quả thịt thỏ nữa anh nhường, mà thịt thỏ chú mần ngon thật đấy..”
Hẽ hẽ, vãi mẹ nó bườm vì đại ca đào hoa mà khốn nạn quá đi, dưng bà không ke, bà bẩu”Ô khề Tinh Hoa đại ca, Phúc Phúc iêm đơi cũng chưa chén thiểu số bâu giờ, dưng iêm đặt hàng đại ca quả tóc vàng mắt xanh liệu có được không”
“Khó điếu gì, cứ gải quyết dứt điểm vụ da nâu nài cho anh thì anh tính tóc vàng mắt xanh, he he, mà chú cũng nhanh nhanh dứt điểm ví Mộng Mộng đi nhá”
“Vầng, tuần nài em dứt điểm”
(Cắt cồng đỡ dài)


 hangoc (1016)

Sau một tuần mặn nồng bơ phờ bèo nhèo nhăn nhúm xanh lét, bà thấy đã thấm mệt nên quyết định chia tay đường hoàng, bà nhẹ nhàng nâng con nô ki a bấm phiếm tin tít gọi nàng… Chưa kiệp bấm phiếm gọi thì nô ki a rung lên bần bật với tiếng reo teng teng, Mộng Mộng đương đầu dây bên kia!
Đột nhiên bà thấy hồi hộp lạ lung, trong bụng như đương quay lô tô…
“A nô, Phúc Phúc chàng hỡi, em có tin mừng báo cho chàng đơi, đến quán Thu Đạm nha iu dấu”
“Ô khề ô khề em iu, anh tới ngai và luôn”
Way Tào lại phành phạch phành phạch lượn phố qua quán Thu Đạm. Mộng Mộng ngồi kín đáo nơi góc vườn, tay vẫy vẫy, mắt long lanh long lanh.
Bà hồi hộp, nôn nóng dưng vưỡn giữ giọng tự tin âu iếm:”Tin gì vại cưng?”

Bà choáng váng, cơ thể mất hoàn toàn cảm giác, như thể không còn trọng lực, bà rơi rơi rơi xuống đáy giếng sâu hun hút, nơi chỉ có con Kiếm và Fa âm hộ đương à uôm vọng lên.
Nàng bẩu:”Nhẽ iêm có thai, mô đen tắt kinh được … 2 ngày dồi”
“Khám chưa khám chưa?”
“Chưa, dưng nhẽ thế vì iêm đều như vắt chanh, giờ trật khấc 2 ngày nên đoán là … tin vuôi”
Nhẽ nầu bà buông nhời cai đắng lúc nài? Đớn đau, bà miểm cười nhiền Mộng Mộng trong khi quanh ghế ngồi của bà sóng vỗ ầm ầm.
Ngày đầu tiên bà cửn thận mang theo 4 cái con đom, mấy ngày sau mang theo cũng 4 cái trong bóp, thé mà không đủ xài nên cứ đầu trần chân đất cày cật lực. NgỜ đâu NGỜ ĐÂU,
Cẩn thận nhát đầu quên nhát sau
Nhát sau nàng báo nhẽ mang bầu
Con đom giá rẻ thì không khoái
bây chừ thì biết phẩy mần sâu (?)


 An Hoang Trung Tuong (1017)

Đcm bọn thần Bam nè

[im]http://lh4.googleusercontent.com/-mRXnbr50wbs/UN2N8XwO8CI/AAAAAAAACpM/YCIKlHlyKh8/s12/dot.gif[/im] [fo: color="brown"]An Hoang Trung Tuong[/fo] (128)
[im]http://lh4.googleusercontent.com/-mRXnbr50wbs/UN2N8XwO8CI/AAAAAAAACpM/YCIKlHlyKh8/s12/dot.gif[/im] [fo: color="brown"]CọpGiàGácKiếm[/fo] (87)
[im]http://lh4.googleusercontent.com/-mRXnbr50wbs/UN2N8XwO8CI/AAAAAAAACpM/YCIKlHlyKh8/s12/dot.gif[/im] [fo: color="brown"]Glory King[/fo] (74)
[im]http://lh4.googleusercontent.com/-mRXnbr50wbs/UN2N8XwO8CI/AAAAAAAACpM/YCIKlHlyKh8/s12/dot.gif[/im] [fo: color="brown"]yamato[/fo] (47)
[im]http://lh4.googleusercontent.com/-mRXnbr50wbs/UN2N8XwO8CI/AAAAAAAACpM/YCIKlHlyKh8/s12/dot.gif[/im] [fo: color="brown"]Quang Vinh[/fo] (42)
[im]http://lh4.googleusercontent.com/-mRXnbr50wbs/UN2N8XwO8CI/AAAAAAAACpM/YCIKlHlyKh8/s12/dot.gif[/im] [fo: color="brown"]Miumiu[/fo] (39)
[im]http://lh4.googleusercontent.com/-mRXnbr50wbs/UN2N8XwO8CI/AAAAAAAACpM/YCIKlHlyKh8/s12/dot.gif[/im] [fo: color="brown"]chandoi[/fo] (37)
[im]http://lh4.googleusercontent.com/-mRXnbr50wbs/UN2N8XwO8CI/AAAAAAAACpM/YCIKlHlyKh8/s12/dot.gif[/im] [fo: color="brown"]Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên)[/fo] (34)
[im]http://lh4.googleusercontent.com/-mRXnbr50wbs/UN2N8XwO8CI/AAAAAAAACpM/YCIKlHlyKh8/s12/dot.gif[/im] [fo: color="brown"]Anh Chủn[/fo] (34)
[im]http://lh4.googleusercontent.com/-mRXnbr50wbs/UN2N8XwO8CI/AAAAAAAACpM/YCIKlHlyKh8/s12/dot.gif[/im] [fo: color="brown"]Dương Thường Trực[/fo] (33)


 bichdang65 (1018)

Hải Yến Quảng Trường. GÚt đéo thấy gì. Hehe


 Anh Chủn (1019)

À, tôi có kiểmchứng sốliệu của anh Bee gồi đai, anh tríchzẫn khá chínhxác.
Các cô xem bảng, đơnvị tính là ngàn.
[im]http://www.hawaii.edu/powerkills/DBG.TAB1.2.GIF[/im]
Trong tổngsố người chết chiaga nộiđịa và ziệtchủng aka ta và địch.
LiênSô và Tào là hai nước hạ sát đồngbào bỏn nhiều nhất. Đcmnc
Fát Shit Đức của cô Le tiêuziệt 21 triệu tên nhưng gần 17 triệu côngzân Liên Sô gồi. Quân Fátshít tànbạo.
NhậtBổn thì thịt những 6 triệu con, tôi nghĩ đasố là Tào luôn, thế mới tài.


 bichdang65 (1020)

Sao anh ít băm thế. Chắc phải cọng Bichdang65 nữa. Ngôi sao sáng mà sao yếu thế được. Từ lúc vào youtube cứ lộn lên lộn xuống hai nick này.

 Manga (1021)

[si="5"]
Chầu Zì, điếu biết đc không nhưng cứ thử thỉnh cầu phát xem sao.

Giảng đêm về Đông Âu đi Zì, nếu chán thì nhảy qua anh hùng Chapaev giết người như rửa đít ra làm sao? Gúc chả ra cái \./ gì cả đcm.[/si]


 CọpGiàGácKiếm (1022)

Cọp đi mần chớ có đi chơi được đéo đâu! Cọp chưa đi vào Tết âm lịch nhưng nghe nói mấy chợ bán buôn thì nghĩ tết lâu lắm, phải qua gần hết thánh giêng bỏn mới làm lại.

Chỗ chơi thì Cọp đéo rành lắm. Nhưng bên đó không có tiếng Anh tiếng U gì đâu nhé, toàn tiếng và chữ Tàu thôi.

Xe cộ thì rất oke, taxi rẻ gần phân nữa Lừa thôi, chạy đàng hoàng gất. Nếu cô biết tiếng Tàu thì có thể xe buyt hay Metro rất ngon lành.

Mua sắm thì mấy cái mall lớn thiếu gì, cô đi vòng vòng khu Băc Kinh Lù 2, 3 ngày chưa hết mall.

Ăn uống thì Cọp thấy chỉ có gà hấp là ngon, còn lại dỡ ẹc...( những món Cọp đã ăn). Có món Tàu hủ thối lề đường ăn lạ phết, mời cô thử.

Ở khu Bắc Kinh Lù, có 1 nhà hàng người Việt tên là Tiger White làm ăn rất thành công. Nếu phải chờ đông, cô cứ chen vào gặp bà chủ người Việt, cô chào tiếng Việt là cổ sẽ sắp bàn đặc biệt sớm cho cô ngay.

Còn văn hóa, nghệ thuật...xin vui lòng hỏi Mụ Zì kèn mềm như con trùn...,Cọp thua... khà khà...!


 An Hoang Trung Tuong (1023)

Đcm con Chân Zòi muốn kỹ cái buồi jì? Hỏi ở ks nầu Zì chỉ đến bờ sông Châu Jang gòi. Muốn mua jì thì đến Hải Yến. Muốn đi chơi loanhquanh thì qua Thâm Trấn. Nên xin thêm cái visa Hương Coỏng Macau mà té qua thăm con Zẻ luôn thể.


 An Hoang Trung Tuong (1024)

Đcm con Chân Zòi nhiền cái hình nài mà nhớ nài:

[img=http://gzmobilephoneaccessories.files.wordpress.com/2011/04/img_20110412_165225.jpg?w=960&h=720]

Đó là một khu bán-buôn đồ điệntử bự hạng nhất Quảng Trâu. Cái đéo jì cũng có. Nằm ngay trong tòanhà Nam Fương (Nanfang Building), bờ sông Châu Jang luôn.


 bichdang65 (1025)

Thâm trấn là thẩm quyến phải hông Zì.
Năm trước anh đi thẩm quyến, Hồng công rồi. Anh hẹn hè anh qua lại thăm con RẺ. Chờ nó ăn lên làm ra tí đả. hehe.


 hangoc (1026)

Chết mẹ nó cười với tính nóng như lẩu của con Móm, cháu nó còn non nớt thì chỉ bảo cụ tỉ cầm tay chỉ việc, điếu đao cứ sa sả sa sả.

 Mr. Tran (1027)

À các anh đương nhắc chiện anh Đéo Gì bóc mặt tôi bên Quán cũ phỏng?

Cái ảnh đó là tôi để lờ mờ cho nó vui, nên anh ý tăng sáng lên thì thấy, nhưng cũng chỉ mờ mờ. Tôi không thích nên đề nghị xóa chứ xin xỏ cái buồi.

Cái ảnh kia của tôi mà anh nào bóc được thì tôi tâm phục khẩu phục luôn, chả ý kiến đéo.
Anh Bín muốn thì cứ mần thôi anh.


@Anh Rẻ Coỏng: ra là anh chụp cái chai bia. Nó nằm đúng chỗ ghê. Khà khà


 An Hoang Trung Tuong (1028)

Đcm trong chợ Hải Yến quầy chỉ bé bằng cái chiếu mà có bán zững cái điệnthoại já tầm 1 tỷ Cụ trở lên.

Đcm con Zòi zân cắn-chơi thì vầu đó mà mua. Đảmbẩu mêly luôn.

Phone đó được bẩuhành já. Đcm zùng 1 năm mang ga bán lại cũng chỉ mất vài chục trẹo. Vì tuyền mần từ vàng gòng mới kimcương.

Gòi đồ điệntử như Loa, Âmli.. cũng xịn jãman luôn. Một cái âmli analog já 10 tỷ Cụ cũng có. Các cô đừng có đùa mới đồ Tầu.


 CọpGiàGácKiếm (1029)

Ủa, Cô 65 là Cô Chân Zòi đấy à..., địt mẹ, có biết đâu...!

Mụ Zì nói đúng gòi đó, nó có xe lửa tốc hành đi Thẩm Quyến qua Hong Kong luôn.

Zì phải dùng từ phiên âm Tiếng Tàu gúc mới ra. Cái Zì nói Hải yến Quảng Trường hình như là Diwang guangchang phải không? Nếu đúng thì khu này rất đông, Cọp đi bô 4h mà mới được 1/2 thôi. Mua sắm rẽ lắm.

Hôm nào Zì biên về Văn Hóa, Lịch Sử GuangZhou đi, địt mẹ, quá đó đéo biết gì...!


 hangoc (1030)

Con Móm nhẽ phẩy kiếm cái tem mõm thơm, hẽ hẽ, cho bọn sa sả suốt ngài điêm dưng không bam.

 Glory King (1031)

Bài "Honesty" của mụ Bờm hay quá. Chị cám ơn nha.

 hangoc (1032)

Thôi bà out, nhọc quá, mai bà bốt tiếp bã mía, sin nỗi sin nỗi.

 bichdang65 (1033)

Rồi nhớ chổ này.
[im]http://nt7.upanh.com/b5.s33.d2/4293d98ec91c74c90d5f99afb469c692_52126987.2aa.700x0.jpg[/im]


 Bwja Sg (1034)

[fo: size="5" face="Sans-serif" color="#FF6600"] Moi lại thấy đời buồn mềnhmàng, mềnhmàng..
Chắc phải làm cái bucketlist đem ra biển thả hết ưuphiền.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=MbXWrmQW-OE]

P/S: Riêng con Lóichuột nên bỏvàolọ ít thuốcchuột trộn tinhtrùng thì hơn.
[/fo]


 Phong Vân (1035)

[si=5]
Các thần bam đéo gì mà ít thế nhở???

Đéo biết ông Lý lấy số liệu dư nào, nhưng anh tạo tạm tool thế này:
1. Chui vào http://comment-archive.blogspot.com/sitemap.xml
2. Với từng trang comment trong trỏng (url/loc), ghi lại id của con bam mơ ở mỗi cồng (tổng cộng 200 cái/trang).
3. Cuối cùng được một danh sách ~34K cái id (tương đương ~34K cồng)

Giờ cho vào Excel tính subtotal hay sum siếc đó thì anh đéo biết, ID nào ứng với tên nào anh cũng đéo biết cách tính.

Thôi anh up mẹ cả source code (VB.NET 2005) lên đây, con nào quan tâm thì xài. Địt mẹ!

http://www.mediafire.com/?9u7pedwmzdtz3g9

Con nào không muốn chạy lại phần mềm, lấy sẵn dữ liệu trong file bamids_20121228.txt
[/si]


 An Hoang Trung Tuong (1036)

Con Chân Zòi in cái hình nài ga gòi đưa cho taxi bẩu chúng chở đến:

[im]http://img.publish.it168.com/2005/0524/images/346404.jpg[/im]

Hoặc in ga jấy chữ "[fo: color="#FF0000"]广州海印广场[/fo]"

Nó là Guangzhou Haiyin Plaza đcm con lười như ông lợn


 Sang Ly (1037)

Thấy CACC xin lỗi nhau tôi lại nhớ.
Năm tôi 14,15 tuổi, đi chơi với thằng bạn.
Vào trường sư phạm nó ngồi sau xe đạp tôi, vỗ mông các chị sinh viên bôm bốp.
Thấy hay, tối sau tôi đạp xe 1 mình vào trường, lúc đi hừng hực mà chuẩn bị ra tay run phết.
Tôi vỗ mông chị đầu tiên mà mồm thì lí nhí nói: xin lỗi nhé.


 CọpGiàGácKiếm (1038)

Hoặc in ga jấy chữ "广州海印广场" @ Zì móm!

Chánh xác, chánh xác! Bọn taxi đéo biết đọc chữ phiên âm luôn nhé, cô Zòi cứ phải vẽ mấy chữ Tàu loàng ngoằn mai ra...! Hay chơi cái hình như Zì nói trong Ipad, dí vào mũi nó là ngon...! khà khà...


 An Hoang Trung Tuong (1039)

Đcm bọn súcsinh. Zanhsách các đẳngcấp mới thần bam của các cô ở đây chứ đâu:

bam-box


 bichdang65 (1040)

Thanks Mụ Zì. Anh hổng lười lắm đâu. Hehe.

 CọpGiàGácKiếm (1041)

Thôi, Cọp bam hết hôm nai thôi! Mai cắm đầu mần dziệc đai...!

Mái hôm nay buồn mềnh màng quá, đéo muồn mần ăn gì...!


 Nhat Linh (1042)


Dear TRUNG TƯỚNG,

Hom nay quýnh gốp với lãnh tụ nào vậy TRUNG TƯỚNG?
Thắng dẻ dang or bi sụp hầm dzồi! kakaka!

Ở Tàu, golf clubs chắc vô biên cũng?

[im]http://www.okokchina.com/Files/uppic12/HONMA%20GOLF%20IRON%20MAN212.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (1043)

Đcm con Lính bốt lại cồng đi, hình cô to quá zì xóa mẹ đi gòi


 Tam Nhat (1044)

Chã lạ gì kiểu của pà Zì hôm nai. Ngày xưa nhờ pà Zì thả thính con Lói là kon gì gì tre trẻ, đoạt giải tơ tờ hơ hơ hơ, anh google mới biết con Lói là kon lào ào ào

 An Hoang Trung Tuong (1045)

Con Chân Zòi muốn vầu coi bẩutàng thì fải thuê fiênzịch kiêm bưngbê, tầm 200 Mao một ngài. Đó tuyền là bọn Lừa bị cô Ba Zuẩn đuổi về Tầu hồi 1978, đcm nói tiếng Lừa sõi hơn tiếng Tầu.

Hiệnvật còn nhiều vãi mả. Từ thời Tần đến jờ có hết. Cả Hai Em Trưng, Mã Viện, Ghế Đồng, đéo thiếu jì.


 Glory King (1046)

Trung Tướng ơi, Trung Tướng đi Tào như gửa đít thì ai cũng biết gòi, thế Người đã đi Đài Loan chưa???

 Anh Chủn (1047)

Ủa sao chưa có cô nầu trảlời được câu vìsâu Zì chọn AHTT vại? Đcm các cô coi cồng của Zì là cái lồn jì mà đéo nhớ chitiết quantrọng như vại? Đcmnc.

 An Hoang Trung Tuong (1048)

@con Lính

Gậy gốp ở Tầu vôbiên. Já zẻ nhất 100 Tơn một bộ 14 cây. Já đắt nhất đéo có, bởi Zì đã nhiền thấy bộ já quãng 120 ngàn Tơn. Hơn nữa chắc là cũng đéo thiếu.

Gậy mạ vàng luôn. Thậmchí Putter bằng vàng gòng, Made In China đoànghoàng đéo cần nhái. Túi thêu, có khuy mạ vàng hoặc vàng gòng tùythích.


 Glory King (1049)

Bọn Đài Loan nài đi sau Đại Hàn Dân Quốc và Nhật Bản, và định hướng kinh tế cũng khác hai thằng này.

Nếu Nam Hàn cùng Nhật Bản chủ trương phát triển các tập đoàn quy mô khủng đa lĩnh vực, thì thằng Đài Loan chơi các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ yếu lĩnh vực IT.

Cộng thêm thể chế dân chủ tư sản, giờ đây bỏn văn minh hơn Tào Đại lục nghìn boong, đã biết dùng thùng gác phân loại, đã biết không khạc nhổ, đã biết xếp hàng mua McDonalds...

Nổ thế chứ chị cũng chưa có cơ hội đi Đài chơi huhu.


 Nhat Linh (1050)


TRUNG TƯỚNG - KÈN BỰ,

Lính biết nên đã xóa và bốt lại ok dồi mà Tướng!

Tướng chưa ja, ma sao khó tính qua!
kakaka!


 An Hoang Trung Tuong (1051)

Về độ xaxỉ, Tầu chả kém đéo jì Tây Mẽo Nhật, thậmchí còn hơn lếu sosánh cái quầy bán hàng với các món đồ của nó.

Thường ở Tây Mẽo Nhật, hàng xaxỉ chỉ bán trong các building xaxỉ, tại các cửahàng độcquyền và sangtrọng. Chứ ở Tầu, ngai trong chợ-jời cũng có đồ độc já khủngkhiếp luôn.


 rong chu (1052)

Nó là Hải Ấn quảng trường mới đúng chứ hả Trung tướng ? Hèn chi tên Chan Zòi search hòai không ra được.

 Glory King (1053)

Đúng rồi, đó là "Quảng trường Hải Ấn Quảng Châu".

"Ấn" với "Yến" khác nhau một giời một vực mà.


 Nhat Linh (1054)


Đúng hay,

Lính trước đây có thấy con Honma fake, cứ nghĩ Tàu dỏm luôn!

vậy Thượng Vàng, Hạ Cám có tất.

ai nói hàng Tàu bở...> thíu sót vô cùng!
Thank Zì khai biên cho Lính!


 An Hoang Trung Tuong (1055)

Đcm bọn nài tinh đấy. Đó đúng là chữ Ấn trong Ấntượng, zưng hehe bọn Zì quen gọi là Yến gòi.

Cũng như Lừa quen gọi là Thẩm Quyến, thực ga nó là Thâm Trấn hehe.


 Glory King (1056)

Huhu Trung Tướng Ái Khanh lờ (ignore) cồng của chị hả.

Người đã đi Đài Loan bao giờ chưa???


 Sang Ly (1057)

@ Zì Hoàng cồng 1039
Không thấy ký hiệu đầu lâu xương chéo là gì hở?
Đợi cái tem của Zì cho phấn khởi. Tết nhất tới nơi rồi.


 Nhat Linh (1058)


Dear Trung Tướng,

NGÀI đánh ja thế nào về thị trường golf ở Lừa nói chung các loại dịchzu as: Trainning, old clubs...?

Thank Zì rất!



 An Hoang Trung Tuong (1059)

Con Chân Zòi nhiền thấy 4 chữ Hải Yến Quảng Trường trên nóc tòa-nhà Zì bốt chưa? Nhớ kỹ vầu.

Đó là tòa-nhà chính, zưng xung-quanh có hẳn một District bán đồ thượng vàng hạ cám. Gái saleslady ở đó nói tiếng Mẽo cực nuột nha. Xinh nữa.

Zì mua đồ để setup bộ Golf Simulator ở đó. Tấttật hết đâu quảng trẹo Cụ. Gồm 2 cái camera hồngngoại mỗi cái 300 Cụ. Kèm đĩa API miễnfí, và zây nối mới USB ở laptop. Về thằng Búa Tạ biên trong 1 buổi xong mẹ fần-mềm.

Đcm lếu mua bộ hoànchỉnh của Sing, já sẽ tầm 10K Tơn.


 Glory King (1060)

Huhu chị bị lờ (ignored) gòi, bởi Ái Khanh của chị:

[im]http://atypicalaryanlibrarian.files.wordpress.com/2012/12/crying-girl.jpg?w=235&h=300[/im]


 bichdang65 (1061)

Thanks Zì. Để coi chắc em qua Hồng công luôn. Coi thử đi đường nào.

 An Hoang Trung Tuong (1062)

@con Sáng Lỳ

Đầulâu Xương Chéo là Thẻ (Card), còn Mồm Thối, Đầu Bò là Tem (Stamp). Thẻ là để biết các cô đã chămchỉ thamja quán chưa (aka Cồng có đều không), còn Tem là đẳngcấp của các cô zo Zì fânloại fụthuộc chấtlượng và cátính cồng.


 QUANRE17 (1063)

Đcm bọn nài tinh đấy. Đó đúng là chữ Ấn trong Ấntượng, zưng hehe bọn Zì quen gọi là Yến gòi.@anh Zì Bất_Hủ buồi mềm vô đối!

Zõ zơ chửa, đã vụng chèo nại còn khéo chống " Bọn Zì quen gọi là Yến gòi" Bọn Zì là bọn lào hả anh Buồi_Mềm ???Sao anh ko lói mẹ ló là quê Zì tuyền gọi zư vại cho ló nhanh...zõ thối,hehehe...


 bichdang65 (1064)

Bây giờ thì Zì dặn kỷ quá. Hehe Lưu rồi.

 Lừa Ông (1065)

[si="6"][co="blue"]

Tôi lại chồi lên đầy nhọc nhằn cay đắng đây.

Tôi rất phiền lòng khi thấy chị Dì cổ võ cho lối sống hoang dại, ăn lông ở lỗ thời tiền sử.

Chị Dì jảng thế, khác lồn nào xúi văn công ra đường cứ thấy cái gì người ta đặt ở vỉa hè thì nhặt mang về chia nhao oánh chén?

Địt con mẹ mày bày ra đấy thì bố xơi chứ bố ăn cắp à?

Chị Lói ơi, khi nào chị chính thức phát thuốc đây?
[/si][/co]


 An Hoang Trung Tuong (1066)

Con Lói hỏi đéo jì mà không hỏi to lên Zì thấy thế đéo nầu được.

Châu Á chó của cô thì chả có nước đéo nầu Zì chưa đi. Từ Mông Cổ đến Nêban. Từ Srilanka đến Đông Timô. Từ Filuậttân đến Zothái. Đài là đéo jì đâu mà fải hỏi.


 bichdang65 (1067)

À cô Rẻ đây rồi. Từ quảng châu đi hồng công, cách nào nhanh mà thuận lợi nhứt.


 An Hoang Trung Tuong (1068)

Mà đcm Zì làm sao jảnhời hết mọi câuhỏi của các cô được hả? Lếu muốn hỏi Zì, thì hãy hỏi zững điều mà người khác cũng cần.


 An Hoang Trung Tuong (1069)

Con lợn Chân Zòi mần Zì nủi điên gòi. Vửa nói là Thâm Trấn cách Hương Coỏng chỉ chục cây số, mà còn mở mõm chó ga hỏi à?


 Glory King (1070)

Do Thái (aka Israel) Trung Tướng xếp vào châu Á nhẽ hơi khiên cưỡng nhỉ? Bỏn tự xem là châu Âu gòi mà?

@Lừa Ông:

Cô nên đọc lại mọi cồng của chị. Chị đồng ý với Trung Tướng, và đã xin lỗi cô Cọp Kiếm gòi.


 Nhat Linh (1071)


Ý quên,

kể thêm:
- Simu. Golf như TRUNG TƯỚNG cũng!
- Mini Golf putting green như Lính đang làm nữa.

T.TƯỚNG đó đây nhiều, chắc chắc những lời khuyên of Ngài rất có gia1tri d/v Lính!



 Glory King (1072)

Lếu muốn hỏi Zì, thì hãy hỏi zững điều mà người khác cũng cần.(@Trung Tướng).

OK I got it.

Thank you.



 bichdang65 (1073)

Thì anh hỏi ngỏ nào thôi , Nóng zậy. Ngày trước anh đi bằng tàu. Giờ nó có cầu hông. Hỏi con Rẻ cho tiện chứ gút hoặc đi bộ cũng tới mà.

 QUANRE17 (1074)

Anh 5 đi tào cao tốc từ QC đến TQ, za của khẩu La_Hủ, nếu anh đóng Visa HK zồi, là sang HK thôi anh.

 bichdang65 (1075)

CHị Lói có biết đi từ QC qua HC kiểu gì tiện nhứt chưa mà nổ hổng cần.

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1076)

Lão Lăm muốn đi từ Quẳng-Trâu sang Cỏng thì đi tào cao-tốc tới Thâm-Trấn rùi bắt xe đéo jì 7 chỗ sang. Xe xẻ đại-tiện dzất, cứ ngồi iêm trên xe đéo fẩy xuống

Dưng đéo biết sủa tiếng Khựa nhẽ khó, hehe, tôi tuyền đi theo nói leo thoai. Lếu cần để hỏi lại cu đệ

À từ Quẳng-Trâu qua Thâm-Trấn nhớ trốn vện ghé qua Tung-Quẳng, khà khà


 bichdang65 (1077)

Vậy bây giờ có đường bộ rồi à. Co Rẻ. anh lạc hậu quá, Hehe

 Glory King (1078)

Các cô có biết sang Tào thích nhất là gì không?

Là quy hoạch đường xá, nhà cửa của bỏn, các cô ạ.

Đường rộng thênh thang, nhà cửa to cao, cây xanh khắp nơi...

Sống trong không gian phóng khoáng thế, dân Tào cũng cao to như Tai.

Lừa chui rúc hang cùng ngõ hẻm, đường rộng chưa tới chục mét bảo sao cứ thấp bé nhẹ cân, gian manh ti tiện...


 Lừa Ông (1079)

[si="6"][co="blue"]

Chị Lói

Tôi đã đọc rồi, tuy nhiên, tôi vẫn bảo lưu quan điểm.

Thôi tôi ngụ, đcm.

Lễ lễ cái bườm, Tết tết cái bườm, đời nhọc hơn ông Chó

[/si][/co]


 An Hoang Trung Tuong (1080)

@Con Lính

Zịchvụ zậy gốp jờ nhiều thằng nhải vô gòi, mần chả ănthua jì. Trước Zì cũng thamja mần một Driving Range khá bự của Nụi, gòi cũng fải chạy mẹ. Cănbản já thuê đất của Lừa quá đắt, mà thuê xa thì đéo được, vì gốpfơ fải đi xa thế bỏn thà lên mẹ sân cho xong.

Gậy cũ Zì nghĩ cũng chỉ để thêmthắt thôi, chứ đéo thể là hướng đi chính. Tuynhiên cô có-thể mần zịchvụ mayđo (Tailoring) gậy. Đcm cái nài kiếm khá fết. Bạn Zì bên Sing mayđo một bộ gậy lãi tầm 5K Tơn.

Ngoài ga, có-thể kinhzoanh gậy và túi xaxỉ, chảzụ mạ vàng vầu đầu gậy, hoặc đính mẹ kimcương vầu. Cắnchơi sợ đéo mưa gơi. Hoặc đặt may túi của các hãng xaxỉ như LV, Hermes. Một cái túi loại nài có-thể já bằng một con Mercedes. Lãi cũng khẳm.

Vướnđề là cô fải có thịtrường. Chiệu khó chăn các sếp nhiều vầu. Cáđộ mới bỏn thì đừng có thắng nhiều quá, bỏn mới thích.

Đcm một thằng gốpfơ mà thích, thì bộ gậy 50K Tơn là đéo jì đâu.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1081)

Hùi trẻ-trâu tôi sang Đài một lần, hùi hủi tò-mò nên để-í nhiều dưng đéo hút được điếu nầu jả-thù dân-tộc hehe thế mới tiếc

Để rảnh-rang nhớ lại biên mẹ thành bài cho hoành, khà khà


 bichdang65 (1082)

Cô Rẻ chuẩn bị tết anh qua choi với cô đó nghe. hehe. Vợ cũng oke rùi.

 An Hoang Trung Tuong (1083)

Ngoài ga, Zì cũng thích zịchvụ caddie. Lếu các cô đã từng chơi ở Sing, Đài, Úc, etc, thì các cô thấy bển đéo có caddie. Muốn có thì fải book trước cả tuần, já đắt gấp 2 lần một quả green-fee.

Con Lính đàotạo các sinhviên ngoạingữ thành Caddie, gòi vác sang Sing mà kinhzoanh


 An Hoang Trung Tuong (1084)

Đcm cái Gol Simulator thì Zì nghĩ cắn ngon, vướnđề là Sales và Marketing. Thịtrường Lừa quá nhỏ đcm


 Glory King (1085)

Đúng gồi, thị trường gốp (golf) Lừa quá nhỏ.





 Nhat Linh (1086)


Woh, Tướng nói như zời!

Không ngờ, Tướng đã lụm Xèng trong này rồi.



 QUANRE17 (1087)

Thế thì còn jì bằng lữa, quí hóa quá. Tết lài được anh 5 ghé thăm thằng em zại, thì nhất mẹ ló gồi, hehhe...

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1088)

Bọn tài-xế hai qua-lại jữa Trấn mới Cỏng cần cóa bằng-lái đặc-biệt để có thể lái xe tai-lái nghịch đi đường thuận hai ngược lại

Địt mẹ môn nài hiểm fết đéo đùa. Tôi đi bộ cuồn có-thể húc mẹ vầu bọn khác vì thói-quen đi bên fải, khà khà


 An Hoang Trung Tuong (1089)

Zíp mẹ cả fa mới bọn đầnđộn. Zì đi tọa


 Glory King (1090)

Ngủ ngon, Trung Tướng.



 bichdang65 (1091)

Hình thời thiên đàn anh qua Tào . Tại sân bay Quảng châu bọn nó đón anh nè:
Giờ nhìn thấy như đói ăn. hehe.

[im]http://nt7.upanh.com/b1.s32.d1/a1a633c60e1a7abfde4daa6bfaff3e20_52128427.dsc05437.700x0.jpg[/im]




 Nhat Linh (1092)


đúng là TƯỚNG xứng danh,

Caddies thì nghề nhiều năm of Lính mà.
Những ngày trước cũng nghe nhiều Golfer nói về caddies ở các nước đắt phết, giờ TƯỚNG nhắc Lính nhớ.

Tuyệt zời luôn!

Tướng tư vấn Lính đánh trận này nhé!


 Mr Lee (1093)

Thế thì còn jì bằng lữa, quí hóa quá. Tết lài được anh 5 ghé thăm thằng em zại, thì nhất mẹ ló gồi, hehhe...@ Quấn Rẻ

Địt mẹ thế nài thì nhất mẹ cô gòi, cơm nhà \./ vợ xứ người lại có bạn Lừa tới chơi, hehe.

À, hôm qua nghe nói cô định nổ về gì đó với lũ gẳm Lừa ở Coỏng vầu tuần sao, đã nghĩ ga chủ đề cặc gì chưa?


 QUANRE17 (1094)

Lão Lăm muốn đi từ Quẳng-Trâu sang Cỏng thì đi tào cao-tốc tới Thâm-Trấn rùi bắt xe đéo jì 7 chỗ sang. Xe xẻ đại-tiện dzất, cứ ngồi iêm trên xe đéo fẩy xuống@Fa âm hộ!
Cô Fa lói vậy là sao, anh đếu hiểu???


 Mr Lee (1095)

Hình thời thiên đàn anh qua Tào . Tại sân bay Quảng châu bọn nó đón anh nè:@ Chân Dòi

Nhiền ảnh nài đéo nhận ga cô, trong ảnh cô là thằng mặt \./ nào vại? Nhẽ cô thứ 2 từ trái sang? Địt mẹ trông trẻ trẻ là, bia diệu máo \./ làm bụng cứ ngài càng bự ga, ông buồi thì gụt mẹ vầu.


 bichdang65 (1096)

Cô Fa Mới đi à. Thanks. Tàu cao tốc chắc cũng mới đây hỉ. Từ từ anh gút là ra lộ trình.

 An Hoang Trung Tuong (1097)

Quên, nói nốt

Ở Hàn quãng 50 trẹo zân mà có tầm 5 trẹo golfer. Đcm Lừa 90 trẹo, mà có 2,000 (không tính bọn ngoạiquốc sống ở Lừa chơi gốp). Đcm thế thì lấy đéo đâu ga thịtrường huhu.

Ít nhất fải có quãng 100,000 thì bọn tiênfông như con Lính sống nođủ luôn. Bên Sing 4 trẹo zân cũng có khoảng 50K golfer, tỷlệ thấp hơn Hàn khá nhiều, zưng còn cao gấp cả trăm lần Lừa.


 bichdang65 (1098)

Đèo mẹ CÔ Lý. Hổng lẽ anh là ba thằng già kia. Hehe

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1099)

Vện vầu quấy, mai lổ, hehe

 Glory King (1100)

Ôi giời ơi, cô Zòi thời thởi gầy gò quá đi, khác hẳn giờ.

 QUANRE17 (1101)

À, hôm qua nghe nói cô định nổ về gì đó với lũ gẳm Lừa ở Coỏng vầu tuần sao, đã nghĩ ga chủ đề cặc gì chưa?@Ný lươn!
Chủ đề cặc gì đâu, cứ chém lung tung chúng đâu thì chúng, mà anh cứ có ziệu vào thì xuôi hết, hót zư Khiếu, hehhe.


 bichdang65 (1102)

Còn đây là thời anh bằng chị Lói:
[im]http://nt2.upanh.com/b1.s35.d2/7283f3ed92d5e7a6b6065f1c168c7547_52128622.dsc05444.700x0.jpg[/im]


 Nhat Linh (1103)


Thank Zì nhìu!

Kỳ này xuất khẩu Bướm có chuyên môn, lấy Dola về cho quốc gia thôi.

Nhưng cu thể, khi nào TƯỚNG vào Gồng?


 Mr Lee (1104)

Chủ đề cặc gì đâu, cứ chém lung tung chúng đâu thì chúng, mà anh cứ có ziệu vào thì xuôi hết, hót zư Khiếu, hehhe.@ Quấn Rẻ

Thì cũng phải chuẩn bị tí chứ cô, địt mẹ, đéo chuẩn bị, diệu vào lại tuyền chiện địt bọp hỏng mẹ việc nhớn.

Cô lên nhớ, nhiệm vụ của cô là khai sáng cho bọn gẳm, hehe, nói ba lăng nhăng thì cắn cứt.


 QUANRE17 (1105)

Năng nhăng cái buồi anh đơi lài con Ný, tuy anh biên đéo za zì, zưng anh hót thì hơi được của ló đới, đm bọn Lừa gẳm ở Coỏng lại chả há hốc mồm ga ấy chứ, hehee..

 Mr Lee (1106)

Trông ảnh cô Chân Dòi bốt cứ bẹt bẹt, 2 vàng son bận sườn xám dư hình nộm?

Ẻm đứng cạnh cô Dòi cao nhể, lếu so ngang thì buồi cô Dòi nhẽ chỉ đến đầu gối ẻm thôi. hehe


 Mót Ị (1107)

[si="6"]Cô Dòi có kiểu xắn tay áo đặc Lừa đéo lẫn đâu được hehe[/si]

 Glory King (1108)

@Con Lý:

"Bẹt bẹt" là vì cô Zòi chụp từ ảnh giấy.



 Glory King (1109)

Em Liền Bà đứng cạnh cô Zòi là liền bà phương Bắc đặc trưng của Tào đó: cao, to, da trắng, phồn thực, xôi thịt...

Địt mẹ bọn Tào càng lên phía Bắc càng cao to dã man, như Tây.

Còn bọn Tào ở khu vực gần Lừa thì tầm vóc gần tương đương Lừa, không thấy trội hơn.

Ai bảo xứ Lừa các cô nằm ở xích đạo, nên dân có muốn cũng đéo to cao được.


 Glory King (1110)

Chị cám ơn mụ Bờm lần nữa, chị nghe bài "Honesty" của con Bully Joel nãi giờ đéo dứt ga được.

Mụ Bờm nài chị gọi là Tri Kỷ Thầm Lặng, dững bài hát mụ mủ tặng chị đều dư cứa vào tim vào guột (ruột) chị.



 Glory King (1111)

"Nàng tin Chị" (She Believes in Me) by Kenny Rogers:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=sCuCr5tkL8g]


 Glory King (1112)

Vữn là "She Believes in Me", by Kenny Rogers and Lionel Richie:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?NR=1&v=l5F_5a_8Cwc&feature=endscreen]



 Glory King (1113)

Dân Anh Quốc (quê Bín Nghé) lúc nào cũng vậy: đẳng cấp, tao nhã và thanh cao trong dáng đi, ánh mắt, trang phục và lối sống:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ttI6Ed4SzKA]

Chị mới coi phin nài xong "Deep Blue Sea" (Biển xanh sâu thẳm).



 Glory King (1114)

Giả lễ mụ Bờm nài:

"Sea of Love" (Biển tình) by Phil Phillips:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ks2z6jNuRf0]


 voòng ngẩu pín (1115)

Dì vĩ đại ơi.
 có phải mấy cái ghế lồn này Dì đã đề-cập đến trong trận chiến bất hủ hạ bệ cô Giáp, để nói rằng, cô duẩn Lê là cái lồn gì ủy ủy anh quên mẹ, có phải đống ghế nài không ? 


 [img=http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2012/12/27/DSC3561.JPG.0.570.cache]


 voòng ngẩu pín (1116)

Để tôi lói lại cho rõ dcmnc.
hồi ở cà phò Dì vĩ đại cãi nhao vụ cô Giáp, sao đó nải-nòi ra vụ ai đã chỉ huy chiến dịch uýnh NKC, Dì nói đéo phải cô Giáp, chính là cô Duẩn, Dì có nói về mấy cái ghế lồn bọn nó họp ở đây, có 1 ghế đề " Duẩn lê, cái lồn gì ủy ủy quân quân"

Là đống ghế nài phỏng Dì?


 CọpGiàGácKiếm (1117)

Golf ở Lừa xin mời Lính kinh doanh cái nài:

[im]http://www.chacompanies.com/images/Rochester_Mini_Golf.jpg[/im]

khà khà....


 An Hoang Trung Tuong (1118)

Jời mưa đéo đi zuhý mới lãnhtụ được, đành ngồi gẳm mới bọn búzù mặt cặc.

[im]http://blogs.discovermagazine.com/80beats/files/2009/10/red-wine-web.gif[/im]


 nang_giua_trua (1119)


Trung Tướng và các Bựa nghỉ lễ vui vẻ!


Nắng đang định cho hai Vàng Son nhí đi chơi mà ông giời đổ mưa, đang ngồi chờ thời nài!


Có ai đây không? Alô?


 CọpGiàGácKiếm (1120)

Ở bên GuangZhou đi đâu cũng thấy biểu tượng mấy con Dê chồm chồm lên nhao, Zì giảng dzụ nài đi Zì...!!!

 An Hoang Trung Tuong (1121)

Xuấtkhẩu laođộng ở Lừa thời đéo nầu cũng là một zịchvụ cắn đậm, zễzàng, và hầu-như đéo bâujờ thualỗ. Đơnjản bởi Lừa là lũ hạđẳng và đói thối mồm. Các cô mần đéo jì chả được. Miễn là fải đi-đầu, aka [fo: color="#996633"]Be The First Man In Your Industry[/fo], thì sẽ có đông xèng.

Bọn Filuậttân hiểu gất gõ vướnđề nài, nên đã nửa thếkỷ nai bỏn tuyệtđối trungthành mới chínhsách xuấtkhẩu laođộng, đến mức hầu như đéo có mẩu đất nầu trên thếjới nài không có laocông Fi, từ móc-cống fổthông zẻ-xèng đến ytá hay mad chiênnghiệp, và cả IT kỹthuậtcao, thậmchí các managers já-zẻ.

Mỗi năm, đám xuấtkhẩu đó mang về cho quốcja Fi tầm 40 tỷ Tơn, bằng mẹ 20% tổng GDP, nhiều hơn cả xèng thâu thuế của chánhfủ.

Lếu con Lính mang Golf Caddie sang Sing chiếnđấu, thì tínhtoán như nài:

- Bao cắn/ngủ cho các ẻm. Mỗi tháng tiền cắn chừng 100 Tơn/em lếu nấu cắn chung, thuê hẳn cấpzưỡng Lừa, hoặc fâncông các em chia nhao ga mà nấunướng. Tiền ngủ hết chừng 150 Tơn, cho các ẻm nằm jường-tầng kýtúcxá Geylang là ngon gòi. 4 em một fòng là nuột mẹ.

- Trả lương cứng cho các ẻm 200 Tơn/tháng. Đcm tiền bo của khách các em hưởng hết. Với mức đãingộ nài thì đcm cô muốn kéo bâunhiêu vàngson Lừa qua bển cũng được.

- Các khoản fí khác 150 Tơn/em. Fí nài là quảnlýfí, gòi bẩuhiểm, gòi fí zichiển từ nhà za sân (đi Metro/Bus nha), gòi zựfòng linhtinh.

Tổngcộng cô fải chi cho mỗi ẻm tầm 600 Tơn/tháng. Cô cũng fải ký hợpđồng chặtchẽ, và thu mẹ hộchiếu các ẻm trong suốt thờijan hợpđồng (6 tháng), tránh các ẻm trốn mẹ đi mần fò, gòi vỡ mẹ kếhoạch. Trong thờijan thựchiện một hợpđồng cấm các em chạy về Lừa.

Ở Sing có tầm 40 sân Golf 18-hole-equivalent loại đông khách (gấp 2 Lừa). Số người chơi thườngxuyên tầm 30K (gấp 3 Lừa), số người chơi không thườngxuyên tầm vài chục ngàn nữa. Như vậy nhucầu Caddie của Sing là hoànhtráng.

Cô đàmfán mới các chủ sân golf trước. Zườngnhư mỗi Caddie chạy một Fee cô được hưởng quãng 50 Tơn Mẽo, tùy sân. Bỏn thu của khách khoảng 80-100 Tơn. Tấtnhiên cô fải trựctiếp điềuhành Caddie của cô, không thì tụi tủi chém đứt mẹ đầulâu lếu cô đéo hoànthành order.

Như vậy, mỗi tháng một Caddie của con Lính chỉ cần nhận được 12 orders ga sân là hòa-vốn. Cái nài gọi là BEP nghe chưa đcm văncông. Cô mần sao mỗi em chạy được 20 Fees một tháng là cô tươmtất gòi.

Cô cũng cần luyện nghề cho Caddie thật tốt. Đcm các ẻm mà nghề tốt, lại xinhxắn zễ-thương, thì order đéo bâujờ thiếu.

Lếu các ẻm maymắn bị một con Tây vồ thì cũng ủnghộ, zưng bắt các em nạp một khoản bồithường hợpđồng nhấtđịnh (trích từ xèng lương chưa trả hết hàng tháng ý).

[img=http://www.kimigolf.com/Vietnam/Song-Be/Song-Be-Caddie.JPG]

Trông như thế là ổn gòi.


 An Hoang Trung Tuong (1122)

Đcm con Lính zẫn khoảng 50 em sang bển, chỉ đủ fụcvụ cho một sân (chảzụ Sentosa), hoặc cùng lắm 2 sân, thì mỗi tháng bỏ túi tầm 20-25,000 Tơn. Cũng không tệ trong thờibuổi suythoái nài.


 nang_giua_trua (1123)


A, Nắng lên rồi, dong buồm za khơi nào!


Trung Tướng cứ ngồi đấy mà bam đi nhá!


Hị hị


 An Hoang Trung Tuong (1124)

Đcm con Kiếm khoe đi Quẳng Trâu mãi mà đéo biết biểutượng của Quẳng là năm ông zê (Ngũ Zương) hả đồ con lợn.


 CọpGiàGácKiếm (1125)

Nghe nói không phải nghề nào bọn Sing cũng cho phép Lao Động nước ngoài mần đâu Zì...! Nếu nó cho thì ngon lành, còn làm chui thi phức tạp...!

Có mấy con nhờ Cọp tư zấn về đào tạo xuất khẩu Y tá, nhưng thấy lằng nhằng nhất là ở cái đoạn Pháp Lý thưa kiện khi bỏ trốn, địt mẹ Lừa thì đéo uy tín...! Phải làm găng, gim passport, gim tiền lương...như Zì nói mai ra!


 An Hoang Trung Tuong (1126)

Gúc "Ngũ Dương Thành" fát là ga kếtquả cho con Kiếm ễnhương chỉ ộpộp là tài

vietnamese.cri.cn


 Miumiu (1127)

Miu bam mơ đã chồi lên dồi đây!

Chào anh Zì yêu & bạn Cọp ếch ộp.

Miu đang cà phê một mình ở Cty, 2 bạn uống gì hông Miu đãi hehe



 An Hoang Trung Tuong (1128)

Đcm zễ cắn thì có đến lược các cô cái đầu buồi. Đcm con Cọp Kiếm nài zườngnhư muốn có thêm thêm Lịuđạn. Hết tưvấn thuế lại đến tưvấn xuấtkhẩu ytá.


 bichdang65 (1129)

Zì nói chí phải. Đại ca anh hí hửng mua lại cái sân gol của bọn Nhật ( hanoi gol clup). Bây giờ cứ bù tiền lổ hàng ngày. hehe. Hổng dại nào bằng dại nào.

 An Hoang Trung Tuong (1130)

Em Miu có định hợptác mới Zì về zịchvụ kếtoán không thì khơigợi đi em.


 CọpGiàGácKiếm (1131)

Cọp mần Tư dzấn Doanh nghiệp nói chung hết đó Zì móm, mà chiên trị các Doanh Ngịp ngành Y tế, thế mới tài...!

Vì vại, mỗi thứ biết chút chút đủ lòe mấy con lơ mơ, đâu có dám múa rìu qua đít thợ đâu Zì ...! he..he

Chào em Miu buổi sáng tốt lành! Cọp cũng đang mần ly cafe dỡ ẹc, được cái chỗ ngồi thì phải uống ly cafe như cứt...!


 Miumiu (1132)

Vâng, em sẵn sàng anh Zì ơi, được mầm mới Zì em sẽ tiết kiệm được ối xèng học phí ra ý hờ hờ.

Zì nói thiệt hay đang xài ngư lôi đấy?





 Miumiu (1133)

@ Anh 65: em đồ rầng tối qua chị ghé quán chơi hehe, có phỏng?

 An Hoang Trung Tuong (1134)

Đạica con Zòi là con nầu thế mà Zì không biết hả? Sân cô nói là sân Sóc Sơn có fỏng?

Đéo mẹ ở Lừa thì mua sân golf để zình bán đất fân lô, và bán thẻ member, chứ chờ khách chơi golf thì có mà cắn cặc. Đcm ziêng lương cho con Jámđốc Cỏ (chiên jồng cỏ và bảozưỡng cỏ) đã tầm 12K đến 15K Tơn/tháng gòi. Jámđốc Kỹthuật cũng ngần ý.

Sân golf nầu đéo bán được vài trăm thẻ member hoặc vài chục miếng đất biệtthự, thì bốc cứt mà nhai.


 bichdang65 (1135)

Em Miu hãy cẩn thận. Chưa phân biệt được hóa đơn đỏ mà liên doanh liên kết thì liệu thân hồn. Há há.

 An Hoang Trung Tuong (1136)

Một zựán sân golf jờ chỉ được 25 năm. Đcm sau 5 năm mà không cắn được miếng nầu bựbự vài trẹo Tơn thì chỉ có khóc za mắm.


 bichdang65 (1137)

Đúng rồi đó Zì. Sân Sóc sơn 18 lổ đó. hiện bây giờ cỏn nâng lên 24 lổ. Hehe. Em là phó của con Đại ca ôn dịch này đó.

 yamato (1138)

Sến mưa buồn nầu
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ROIi0GkVLB0]


 CọpGiàGácKiếm (1139)

Gúc "Ngũ Dương Thành" fát là ga kếtquả cho con Kiếm ễnhương chỉ ộpộp là tài @Zì móm
---------

Mấy cái thứ phổ thông đầu phiếu salongpas đó thì nói làm gì Zì. Muốn hỏi Zì là những cái nhận xét cao cấp tinh hoa như hồi Zì biên Quế Lâm ấy chứ...! Địt mẹ, Zì làm biếng quá...


 An Hoang Trung Tuong (1140)

@em Miu Yêu

Zì nói thật đó. Zì sẽ cungcấp đồ-nghề, còn em sẽ cungcấp laocông. Kháchkhứa sẽ cùng khaithác. Em cứ khaithác vùng Mù Căng Chải, Zì sẽ khaithác chỗ khác.


 An Hoang Trung Tuong (1141)

Đcm con Zòi đéo biết thì nổ nhẹnhẹ bớt được không hốhốhố. Làm đéo jì có loại sân 24 lỗ hả con điên ngẫn lòso.


 bichdang65 (1142)

Đúng rồi, 22,hay 28 gì đó nhưng em đéo quan tâm. Đệ em đang đào ao ở trển. Em có chơi gôn đéo đâu mà biết.

 An Hoang Trung Tuong (1143)

Bọn Nhật Hàn khôn cực.

Chúng vầu xin thuê đất mần sân golf. Cả fí thuê đất 25 năm và xèng xây một sân 18 lỗ hiệnjờ vầu tầm 10 Trẹo Tơn. Bỏn cố gắng bán tầm 600-700 thẻ já trungbình 20K Tơn, thu lãi vài trẹo, là tiềm cách bán mẹ lại cho Lừa cắn đủ háhá gòi bỏn chạy xaxatít.

Đcm các cô. Tưởng thịt đấy mà đớp. Làm cái jì cũng azua.


 CọpGiàGácKiếm (1144)

Trả nợ em Miu vụ Chiến Lược thuế nè!
Thật ra chẳng có gì ghê cả, chẳng qua mình làm "bao bì" của dịch vụ mình khác biệt so với mấy đứa tư vấn Thuế khác thôi.

Trong tư vấn Thuế thì phần sổ sách giấy tờ Thuế thì 1 trẹo cụ là xong, nhưng trí tuệ nằm ở chỗ đường hướng chiến lược báo cáo Thuế, gỡ rối thế nào..., chiện nài ai cũng biết.

Nhưng Miu phải tách hẳn nó ra 2 gói khác nhau thì mới bật lên giá trị.

ý vại đó Miu...!
Pà Zì lại sắp mắng ộp ộp...! hehe..


 An Hoang Trung Tuong (1145)

Hehe kháchsạn Daewoo là một vízụ nữa.

Bọn Hàn đầutư hơn chục trẹo Tơn xây từ thời 1995. Đcm sau gần 20 năm thì bỏn cũng vớ được một mớ khá gòi. Jờ đến lúc mọi thứ xuống-cấp. Tiền bẩutrì và thaythế các thiếtbị và các hạngmục kiếntrúc nhiều kinhkhủng. Thì bỏn hehe bán mẹ cho Hanel Lừa.

Đù má cái bọn Hanel. Biết đéo jì về kháchsạn mà ôm vầu? Chết thẳng cẳng.


 CọpGiàGácKiếm (1146)

Đù má cái bọn Hanel. Biết đéo jì về kháchsạn mà ôm vầu? Chết thẳng cẳng@Zì móm
-----
Cái nài phải hát bài: Ai cũng không hiểu chỉ một thằng quá hiểu...! Đó là thằng GĐ Hanel, thằng đó có cắn được miếng to không Zì...?


 Miumiu (1147)

Zì có thể mô tả cụ tỷ 1 chút về đồ nghề của Zì hông?





 bichdang65 (1148)

Zụ này ngon đó em Mui. Mở nhiều chi nhánh zới mụ Zì . Em mần TGD đi mây zìa gió là ngon đó. Tiền bạc quan trọng gì. đừng bù là được. hehe. Chúc hai VS tành công.

 Miumiu (1149)

Sâu thêm hàng tí coi Cọp, cái đấy thì có gì mới đâu?


 bichdang65 (1150)

Chớ mà có liên doanh liên kết zới mụ Zì thì ráng giữ thân cho anh nghe em Miu.

 An Hoang Trung Tuong (1151)

Bọn Hàn ở Lừa cả mần lobby lẫn nhận lobby đều siêuhạng. Chúng cắn-zầy kinhkhủng luôn. Zì mần mới chúng mãi lạ đéo jì. Các cô cắn 30% đã gun như cóc-cụ, chứ bọn Hàn cắn 200% là thường.

Bọn Hàn bán Daewoo cho Lừa, chúng sẵnsàng chi hoahồng vôbiên luôn. Đcm chúng mở cả cty ziêng bên đảo Cayman hoặc đảo Trinhnữ, bán/mua xong fát là hehe xóasổ mẹ cty đấy.

Nói-chung bọn Hàn vưỡn bầntiện lắm. Cănbản là tại chánhfủ chúng cũng bật đèn xanh mẹ. Bọn Đài cũng thế. Bọn Nhật thì khá hơn chút.


 An Hoang Trung Tuong (1152)

@em Miêu

Vănfòng em có nhânviên, và đồ-nghề, đúng không? Tấtnhiên trừ em ga gòi hehe.

Vậy thì tấtcả zững cái jì không fải là "nhânviên" thì Zì cungcấp. Tấtnhiên là hoàntoàn online. Từ ghế, bàn, file tàiliệu, sách, sổ, mái-tính, phone, kiếng, bút, everything. Zì sẽ mở cổng remote để em ngồi ở Mù Căng Chải mà như ngồi cạnh Zì vậy.

Thế đã zễ hiểu chưa em?


 CọpGiàGácKiếm (1153)

Sâu thêm hàng tí coi Cọp, cái đấy thì có gì mới đâu? @ Miu
------
Thực ra thằng nào đang tư vấn Thuế hiện giờ đều làm 2 phần: Chiến Lược Thuế và Tác ngịp Thuế (aka sổ sách, nộp báo cáo). Nhưng Miu phải định vị Miu chuyên về thứ trí tuệ đó là Chiến Lược, như vậy vô hình chung định v5 đối thủ là bần nông, chỉ biết làm Tác ngịp sổ sách lìu tìu.

Với ý đó, Miu phải biên một tài liều về Chiến Lược cho ghê gớm vào, càng khó hiểu càng tốt, chủ yếu để lòe thôi.

Còn bản chất Chiến Lược Thuế là cái Miu đang định hướng cho lính của Miu làm đó.

(còn tiếp)


 An Hoang Trung Tuong (1154)

A quên, em Miêu fải chuẩnbị 2 thứ nữa là hóađơn và hợpđồng hehe trong trườnghợp được yêucầu. Đươngnhiên fải có tàikhoản hợpfáp có-thể nhận xèng và trả xèng đúng bàibản.


 An Hoang Trung Tuong (1155)

Thời buổi khókhăn, fải cắt nhânsự tốiđa. Nên việc tácnghiệp với các đốitác đủ tincậy ở xa là cầnthiết.

Huhu không thế thì cắn cứt


 Miumiu (1156)

An Hoang Trung Tuong said... (1154)

Tất nhiên Zì, tư cách của em sáng ngời ngời ý chứ, Zì có dịp đi qua MCC thấy vùng nào mà vượng khí với hào quang lóe sáng, đó chính là em

Ha ha trình ngư lôi của em đận này ác phết. Học trò Zì ngon hông hehe


Còn về đồ nghề thì em hiểu dồi, cơ mà nhẽ em muốn biết nhiều hơn 1 chút, nhưng ko sao, tà tà em sẽ khai thác hết hehe


 CọpGiàGácKiếm (1157)

Miu có thể sắp xếp theo hướng này.

Chiến lược Thuế cho 1 DN là sự nghiên cứu đầy đủ các hoạt động nội tại, các nhà cung cấp, khách hàng, môi trường pháp lý...của Doanh nghiệp để đưa ra chiến lược điều chỉnh các hoạt động để có sự báo cáo và đóng thuế một cách tối ưu nhất.

- Miu nghiên cứu hoạt động của DN xem đầu vào đầu ra, chi phí... ---> phải cân đối các khoản như thế nào là hợp lý về thuế nhất
- Nghiên cứu nhà cung cấp và khách hàng...---> đưa ra chiến lược phù hợp. Ví dụ nên đổi NC cấp có giá mắc hơn tí nhưng an toàn về Thuế,,,
- Nghiên cứu Môi Trường Pháp Lý xem DN đang được những ưu đãi gì, những ràng buộc nghiêm ngặt cần tránh

---> Sau đó tổng hợp lại, Miu đưa ra một Khung tổng thể về các hoạt động mà Doanh nghiệp cần thực hiện theo để có được lợi ích về Thuế cao nhất.

Có nghĩa là vạch trước 1 hành lang cho DN đi theo, chớ không chờ bị Ung thư rồi mới chữa.

Sau đó Miu đóng vai giám sát định kỳ, đảm bảo DN vẫn đi đúng trong hành lang đó, chỉ xử lý khi có sự cố vượt ra ngoài thôi...!

Vậy đó Miu...! Được hông!


 bichdang65 (1158)

Con Cọp này toàn dạy đĩ vắn váy. Há há.

 Miumiu (1159)

@ Anh Zì:

Mục đích em muốn khai thác thêm chút thông tin vì em đương thiếu mảng Luật lá...biết zõ năng lực đối tác Zì để có vụ nầu nên tấm nên món thì sẵn đối tác tin cậy làm tới luôn hehe


 Miumiu (1160)

bichdang65 said... (1150)


Ơ đăng ký bản quyền hồi nào mà sở hĩu kinh zậy ta he he he.


Một cây ớt hiểm chưa đủ chết sao, thích xài 2 cây để đúp bồ lỗi thống khổ hả đồng chí anh?


 Miumiu (1161)

@ Cọp:

Miu đang làm như vậy đó.


 Hoai Mien (1162)

Năm hết tết đến rồi mà anh Zì và em Miu làm ăn gớm nhẩy. Zì cho ngư lôi đến nổ chết cụ tàu ngầm xứ MCC của em Miumiu đê. Em ủng hộ.

 CọpGiàGácKiếm (1163)

Con Cọp này toàn dạy đĩ vắn váy. Há há. @ Cô Zòi...
-----
Cô Zòi lo đi nhậu đi nhe chưa...!


 Miumiu (1164)

Vầng vầng, ngư lôi Miên sắp nổ rồi đấy, nhớ là phải ráng để banh ta lông hết các thứ lên nha he he he

 CọpGiàGácKiếm (1165)

Lẩu Dê đi cô Zòi ...!!! Mưa gòi kìa...!

 bichdang65 (1166)

Đã nghĩ thì nghĩ như anh, những cái gì người khác chưa làm, tìm chiện để lách luật mà còn bị chửi tốc váy.

Nghĩ cái đéo gì mà người khác ăn ỉa khắp chốn rồi mà còn bày vẽ hử con Cọp.


 bichdang65 (1167)

Anh có bạn gọi đi bây giờ. Trưa mà bỏn gọi cà fe 52 Đặng Dung mới mệt.

Thủng thẳng nhậu. Nhậu hoài mệt quá. Hehe.


 CọpGiàGácKiếm (1168)

Đã nghĩ thì nghĩ như anh, những cái gì người khác chưa làm, tìm chiện để lách luật mà còn bị chửi tốc váy.

Nghĩ cái đéo gì mà người khác ăn ỉa khắp chốn rồi mà còn bày vẽ hử con Cọp.@ Cô Zòi
----------

Còn mấy chiêu kiếm cơm thì phải giữ kín chứ lị! Cô nài...!


 CọpGiàGácKiếm (1169)

Bản Sonate 52 Đặng Dung , chỗ mái cô Kiến Trúc Sư hai ngồi phải ko Cô...!

Quán đó có bức tường xếp đá ở trong rọ đẹp đẹp là...!

Thôi bớt nhậu lại cũng tốt Cô, bai giờ già yếu gòi, xỉn một ngài, mệt 2 , 3 ngài luôn...! Địt mẹ...!


 Nhat Linh (1170)


Dear TRUNG TƯỚNG bất hủ,

sáng nay, TĐ nhiều mây và có cả mưa nữa. Ra sân golf giống như đi cày ruộng!
Biết trước ở nhà đón tiếp TRUNG TƯỚNG hay phết.
Thank TRUNG TƯỚNG đã lên Plan Đánh Trận cho Lính luôn.

Lính sẽ lưu ý triển khai xuất khẩu Bướm.

Nếu TƯỚNG ko chê bàn of Lính thấp cấp...LÍNH TRÂN TRỌNG MỜI TƯỚNG NGỒI CÙNG cho vui. kakaka!

@ anh gi quen mẹ, thank anh!

mini golf putting, Lính đã làm từ 2005 dzồi. nhưng tèo mẹ!

Hiểutheo TRUNGTƯỚNG thì CẦM ĐÈN CHẠY TRƯỚC Ô TÔ chết là phài.

Đây SP 7 năm trước:
[im]https://lh3.googleusercontent.com/-pF3eBqV-UdI/UN50H5k5X4I/AAAAAAAAAJI/_TftcVEGH98/s640/Hi%25CC%2580nh0201.jpg[/im]



 UNAUNIN (1171)

@cô nào có con bị nhiệt miệng có phải như này không?
[im]http://www.herpotherm.de/images/herpotherm-material/aphte-im-mund2.jpg[/im]

28 December 2012 21:09:00 GMT+07:00

Có nhi đồng nhà tôi hai đơi anh Bờm, mỗi lầm nhiệt miệng tôi chỉ tăng cường cho uống nhiều nước cam/chanh và bổ sung thêm vitamin tổng hợp thì khoảng một tuần là hết

Anh Bờm tư vấn thêm cho tôi về trường hợp sau nhé, Many thanks anh
Nhi đồng nhỏ nhà tôi có 2 quả A mi đan hai bên họng to quá, thi thoảng gây sốt và khó nuốt, anh tư vấn cho tôi cách điều trị nào tốt được không?
Nhi đồng nhớn nhà thôi đã phải cắt a midan rồi mà nghe nhiều người nói là cắt không tốt và có nhiều cách điều trị khác nữa
Đây là ảnh cái ami dan nhi đồng nhỏ nhà tôi
[IMG]http://i1300.photobucket.com/albums/ag84/Unauninpics/abef2500c30f6aa2d8677c441b037002_zps277ff814.jpg[/IMG]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1172)

Cấy xe đéo jì mờ ông Rẻ thắc-mắc ở dưới dưởi í.

Vì lão Lăm là đại-ja bụng bự thích nhạo lười đi bộ lại xèng nhiều vãi rác nên tôi mới jới-thiệu xe xẻ, khà khà

[im]http://www.echina-adverts.com/images/2012/05/26/7/hong-kong-airport-to-shenzhen-car-service_1.jpg[/im]


 QUANRE17 (1173)

Vì lão Lăm là đại-ja bụng bự thích nhạo lười đi bộ lại xèng nhiều vãi rác nên tôi mới jới-thiệu xe xẻ, khà khà@Fa âm hộ!

Anh lại tưởng cô xui anh 5, đi lậu qua cửa khẩu La_Hủ để vầu Coỏng chớ. À mà đợt trước cô Fa cũng nhập cảnh vầu Coỏng bằng đường bộ à???


 UNAUNIN (1174)

Anh Dòi sắp sang HK thăm anh Rẻ vui nhở,
Tôi có dịp sang HK vài lần hồi đầu 199x, và từ đó tới giờ cũng chưa có dịp sang lại, sang Hk rồi thì anh cố nhảy phát lên tầu cánh ngầm sang Ma Cao thử hên sui phát nha

Hồi sanh HK lần đầu tôi ngạc nhiên nhất là khi ra chợ, toàn các ông già bà lão U80 lụ khụ bán các tạp chí ảnh khiêu dâm cũ, toàn lồn-buồi chình ình nghễu ngện trên trang nhất mà các bô lão dửng dưng như bán báo nhân dân ở lừa vại, tôi mua một sập vài quyển đem về lừa mà toàn phải nhét đáy tủ thi thoảng mang ra dòm trộm, sau phải xé vất mẹ vì sợ ai thấy thì lại bẩu mình đồi truỵ


 chandoi (1175)

Tết anh qua HK cô Rẻ có dẫn anh đi chơi được chưa. Hay là cứ phải ở nhà.

 QUANRE17 (1176)

Tết anh qua HK cô Rẻ có dẫn anh đi chơi được chưa. Hay là cứ phải ở nhà@Anh 5 fú_ja bạn thân anh Zì!
Được chứ anh, em sẽ hầu kèn anh đến tận cùng sái nhị thì thôi hheehhe...


 Gió chuối (1177)

[si="6"][co="green"]Mẹ xư cô Toét, điều dự đoán của cô đã đúng.
Sin chúcmừng:[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/6338_577303478963070_1851073277_n.png[/im][/co][/si]


 AnhZeoHoanh (1178)

[si="5"][co="#cc0066"]
Zì ơi, Zì bảo búa tạ ve-ri-5 cái transaction bét-bốc cho tôi đặng cấp tôi cái thẻ hội viên bét-bốc cái nha Zì hi hi :x :x :x
[/co][/si]


 QUANRE17 (1179)

Thư jãn chút lào lũ gẳm.[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=2pKwWhxiy2s]

 AnhZeoHoanh (1180)

[si="5"][co="#cc0066"]
He he nhi đồng nhà anh nào ở trển trắng lưỡi nhiệt miệng, tôi thài lai tí. Theo tôi cháo bị nóng trong nội thất (aka Tì Vị cái đéo zì đó rồi :D). Tây Y thì đợi mụ Bờm Lang Băm mí bà Zì vầu. Tôi thì theo kênh nghiệm đông y xưa hay trị cho bọn trẻ con, cứ zã nước mát, ăn uống lắm rau vào. Thi thoảng vò/zã nước rau ngót (zân BKC gọi vại toai đéo biết NKC gọi là rau zì) cho cháo nó uống. Khà khà đcm bài của tôi mà chữa đéo khỏi thì cũng đéo chết người, có khi còn bổ ngang bổ zọc nữa í chứ, đừng sợ :D.
[/co][/si]


 bee (1181)

[si="6"]Cô Zòi sang Cỏng vào tháng 2, tính hành hương về cội nguồn hả cô.
Nhớ mang theo xe đạp, mượn cũng được, biết đâu có quả như vầy[/si]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=uFN5o2NML1s]


 AnhZeoHoanh (1182)

[si="5"][co="#cc0066"]
Vụ sân gốp tôi thài lai tí. Tôi đéo phải rân chơi, chỉ thi thoảng ra hí hoáy azua tí cho vuôi.

Tôi đéo biết ở Sing Hàn Đài thế đéo nầu, ở Mẽo thì sân hạng sang kiểu mem-bơ-ship vài chục khìn tơn/năm cũng nhiều mà sân bình zân, vào cuốc 18 lỗ mất có 30-50 tơn cũng nhiều.

Nhiều sân hạng sang sang, thường quất 18 lỗ mất khoảng 150-200 tơn thì đến lúc off-season thì nó deal xuống rẻ thối he he (thường qua bọn như groupon), mua lần 50-100 tơn đi đánh đc 3, 4 lần.

Driving range thì nhiều vô đối, hầu như gần khu zân cư tầm trung nào cũng đài. Tôi hay đi loại cỏ cỏ thì xách gậy vào đó mua xô bóng 10$ (bán bằng máy tự động) quất rã tay rồi về. Đéo mất phí vào cửa :D. Đứa nào mê lắm thì chắc cũng chỉ đủ sức quât 2 xô (20$) là sả hết mẹ tai khà khà.
[/co][/si]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1183)

Tôi đi Thâm-Trấn tuyền qua Cỏng thoai ông Rẻ ợ, đéo thèm qua đường Quẳng-Trâu, hehe

Đi tào cao-tốc từ Trấn chỉ đến Tung-Quẳng là xuống, khà khà

Cũng x niên òi, jờ ở nhà trông lều vịt đéo đi đâu sất, hí hí


 AnhZeoHoanh (1184)

[si="5"][co="#cc0066"]
Gậy gộc thì đúng như mụ zì nổ, nó vô biên, cỡ xèng đéo nào cũng có.

Bên nài tai chơi hạng ruồi như bọn tôi, mua bộ cỡ 3-400$ cả gậy cả bao là quất nhoè hè hè.

Mà tôi hóng hớt zang hồ đồn, thì cứ đồ chơi thể thao từ zày, vợt, gậy gộc các thứ margin rất cao. Chả như bon Nike may đôi zài ở Lừa hình như zá thành cỡ 6-10$ zì đó thì sang Mẽo nó iết MSPR 60$ he he.

Do đó những món nài cứ đợi off-season hoặc nà zịp big sale thì mua discount có khi 70-80% mà bỏ retailer nó vẫn đéo lỗ, thế mới tài.
[/co][/si]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1185)

Đéo mẹ chơi gốp dư ông Zéo thì chơi mẹ khăng cho nó hạt-dẻ, khà khà

Cũng quất mỏi tai thì thui mờ đéo lục-tốn ông Tơn nầu, nhà ở Mẽo thì kiểu đéo jì chả cóa bãi-cỏ fỏng


 AnhZeoHoanh (1186)

[si="5"][co="#cc0066"]
Anh Zòi định đi thăm cố hương à :D. Tôi nghe bọn bẹn tào zoạ i chang mụ zì nà sang đó đéo biết tiếng tào thì phải có phiên zịch hoặc cắn cứt, tôi nản quá đi :D. Tôi đi zu lịch hai thích tự lang thang vạ vật, mờ sang đó tôi đéo biết tiếng tào thì lang thang thế choá nầu hia hia.

Dưng chác sáp tới tôi cũng phải thiết kế chuyến thăm cố hương rồi tạ qua tai tạng chơi cho biết. Đang điều nghiên :D
[/co][/si]


 chandoi (1187)

À Cho hỏi cái mụ Zì. Bển có 3G hông ta. Đèo mẹ cầm cái ai bát qua cứ gõ rồi đich tiếng Tàu cho nó coi được hông.
Ngày trước anh qua Tàu toàn kịch câm con Zéo ạ. Cứ hảo hảo, nô hảo, zét hảo cũng xong. Hihi


 AnhZeoHoanh (1188)

[si="5"][co="#cc0066"]
He he địt cụ anh Fa âm hộ nại đá đểu toai. Toai đi chơi gốp nà vì ham vui azua chứ chưa thực sự mê nó nên chơi cắc bụp thôi. Khi nào bọn bẹn rủ tiện thì đi, ra xem bọn nó chơi với tán phét vuôi vuôi thoai khà khà.


Mờ môn nài cũng nạ, tôi có con bẹn xưa chơi ten-lít, sao nó chuyển sang gốp tập tành có cỡ năm mà hen-đi-cạp 13, thế đéo nào bà Zì chơi lao vại mà 20 ta? Nhẽ ngoài mê cần có tí năng khiếu?
[/co][/si]


 chandoi (1189)

Con nào sáng tác bài nhạc con Be ngắn quá hử. Dài chút nữa là ngon đó. hehe.

 UNAUNIN (1190)

Thành anh Zéo nhe, tôi chưa từng cho nhi đồng uống nước rau ngót bâu zờ, lần nài thử sem sao

Hổi tôi sang HK vài thằng đồng nghiệp rủ tôi đi chơi phò nhưng tôi đéo đi vì đắt quá, hổi hổi giá là 100 mẽo thì phải? 100 mẽo ra chợ đồ cũ khuân được vài cái máy ảnh cơ cũ, hai vài cái đài cát xé cũ,

Đúng là lừa đéo dám ăn dám tiêu gì khác hẳn bọn za đen các cô ạ, đcm có lần tàu tôi neo gần tàu bọn bỏn, tôi lang thang trên boong tai cầm lon sanmiguel nhấm nháp thì mấy thằng ông ổng vẫy gọi, tưởng bọn bỏn gọi sang nhậu giao lưu tôi gọi đò sang, tới nơi bỏn hỏi: mài có bia không? Tôi đáp có. Bỏn kéo tôi vầu bếp chỉ lung tung bảo mài thích gì thì lấy đổi tao thùng bia, bọn tao đéo có tiền. Trót sang rồi tôi ậm ừ rồi lấy cái tủ lạnh, cái lò nướng, cái mô tơ máy phát to đùng và vài thứ nữa tất nhiên toàn đồ cũ và chuyển cho bỏn 2 thùng bia, đcm bọn mọi đen đáng yêu điếu chịu, he he


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1191)

Lão Lăm đông xèng thì đéo đao chả dùng được 3G, 10G cuồn cóa ái chớ, hehe

Mobifone bỏn roaming mới China Unicom đới, cỡ 300K Kụ/ngài thoai, khà khà


 chandoi (1192)

Đù móa . Nhiều tiền thế à. Công nhận châu Á đéo đâu xài sướng mà rẻ như Lừa.

 AnhZeoHoanh (1193)

[si="5"][co="#cc0066"]
Vụ quản lí zoanh nghiệp hai cái đéo zì đó, tôi cũng thài nai nuôn cho máo, ngán đéo khà khà. Toai thái mụ zì nổ ở tren chuận đái.

Theo toai quan sát các tập đoàn nớn của Mẽo thì cái xương sống của bọn nó chính là hệ thống IT. Nhất là trong mảng hi-tech thì nhân viên của nó zàn trải khắp nơi, mọi thứ từ quản lí hạng mục công việc, tiến độ, đến request vật tư, đến intra-team & inter-team communications đều là dùng IT hết. Mà bọn nó vẫn vận hành cực kì hiệu quả.

Tôi nhiều khi cứ ngồi ngẫm, nếu ko có một hệ thống quản lý dựa vào nền tảng IT vại thì chắc nó đéo run được những tập đoàn khổng lồ về quân số, zàn trải về địa lý như vại.

Dưng để nó vận hành được thì từng nhân viên tham za vào hệ thống đó có tinh thần trách nhiệm phải rất cao. Chả zụ tôi cần vấn đề ABC, tôi make một request lên hệ thống, bọn nó automatically chuyển đến higher level manager approve (nhiều khi tôi đéo cần phải bàn thảo đéo zì). Xong cả hệ thống cứ vại nó run, đến khi có kết quả tiến độ thì nó báo cho toai. Toai kệ mẹ ló. Hoặc khi tôi nhận đc một request qua hệ thống, đéo cần ai phải đôn đốc hay nhờ vả, tôi vui vẻ làm hết sức để hoàn thành nó.

Và cũng nhờ hệ thống hoàn chỉnh như vại nên chức zanh thư kí nhiều khi đéo cần thiết nữa. Trong chỗ tôi làm, chắc chỉ bọn CEO với VP cần thư kí chứ bọn zám đốc các bộ phận hâu hết nó tự làm việc, có zì cần nó request lên hệ thống, có bọn chuyên trách xử lý chứ đéo cần thư kí riêng.

Thằng zám đóc ỏ chỗ tôi nó tự làm hết mẹ mọi việc, chả bao zờ nó sai vặt lính cái đéo zề he he. Kể cả việc lên lịch công tác, book travel các thứ, nó tự làm hết (tát nhiên qua hỗ trợ của hệ thống IT)
[/co][/si]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1194)

Thằng bạn tôi cũng thuộc dạng telít fủi chiển gốp 1 niên thái bẩu thành single mẹ ông Zéo ợ, là jì tôi bít đéo đao, hehe

Tôi dự lão BOM tuyền quất gốp bằng mõm aka quan-hệ bằng đường miệng thì han-đi-kép 20 là tốt cmnr, khà khà


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1195)

@Lão Lăm: nói đéo fẩy nịnh công-nghệ thông-tin ở Lừa thuộc loại hàng-đào thế-jới hehe thế mới hiểm

Tôi chưa đến chỗ nầu mờ lại có kiểu tiềm nhát ra mẹ quả oai-fai phờ-di, hehe


 AnhZeoHoanh (1196)

[si="5"][co="#cc0066"]
He he dưng nói zậy mà không zễ zậy. Để build một hệ thống IT hoàn hảo vại thì thằng CIO và đội in-house IT support phải cực tốt.

Ngay bước xây dựng hệ thống ban đầu phải có một thằng architect có tầm nhìn 10 năm 15 năm và xa hơn nữa (theo Đảng đái he he). Tôi đéo biết ở Lừa đã có bọn nào đủ trình để xây dựng hệ thông in-house IT ngon chưa?

Còn in-house IT vớ vẩn + nhân viên lẩn việc như lươn thì chỉ có cắn cứt khà khà.
[/co][/si]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1197)

Tầm-nhiền ở Lừa trên 10 km, jảm xuống từ 4 đến 10 km trong mưa, hehe

Cuồn nhưn-viên lẩn việc vãi lươn là mặc-định

Nên cứt cũng khó có mà cắn, khà khà


 An Hoang Trung Tuong (1198)

@con Zéo

Cô kiểmtra coi Paypal Transaction của cô có trụctrặc jì không (Chảzụ Pending vì lýzo a-b-c). Zì chưa thấy Payment từ cô sorry.

@con Chân Zòi

Con nài nghĩ đéo jì mà mở mồm ga bẩu Lừa zẻ nhất thế hả con ngẫn? Já con Fa nói là Roaming 3G. Mà ngu cỡ nầu mới Roaming 3G để xài Internet hả con bụng cóc điên? Cùng lắm chỉ Roaming Call/SMS thôi chứ. Sang Tầu thì đi mua mẹ cái thẻ 3G Tầu (já độ trăm Mao zùng cũng thoảimái) mà cắm vầu Aibat gòi lên mạng, chứ ngồi đó mà thắcmắc Roaming con mặt buồi.

Zưng hehe cẩnthận đéo vầu được thằng Gúc thì bú buồi nhế. Đôikhi bọn Tầu cấm cả thằng Gúc.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1199)

Mờ ông Zéo đi công-cán hai vện đi công-cán hai sâu mờ jờ nài cuồn đú-đởn thía?

Tôi đi ngái đai, jời nài ở Nụi chỉ ngái là chuẩn đéo cần chỉnh, khà khà


 An Hoang Trung Tuong (1200)

Về vướnđề đi China Zì nói đéo biết bâunhiêu lần gòi mà jờ con Zòi còn há mồm hỏi. Đcm đéo jảnhời cho bõ ghét
PREVIOUS POST