Emmanuel (Thiên Chúa ở cùng chúng ta) :P3



Emmanuel (Thiên Chúa ở cùng chúng ta)

An Hoang Trung Tuong

Thiên Chúa ở cùng chúng ta Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (i) Thằng Paolo Mũi Tím không học cùng Trung Tướng, nhưng dưới một khóa, và khác khoa. Trung Tướng quen nó ngẫunhiên, chả vướngvíu gì. Paolo là côngdân Balan. Thịtrấn Gliwice quê nó nằm gần thànhphố mỏ-than Katowice taitiếng từng mang-tên lãnhtụ vôsản Staline, cũng gần Ostrava nước Tiệp (*1). Photo Unknown. Source (...)

1709 Comments (Page 3/9):

 An Hoang Trung Tuong (401)

Em đã bâujờ khóc zưới mưa? Đâu là nước-mắt đongđưa. Đâu là nước-jời sốisả. Vuôivẻ nhé buồn làm mẹ jì đâu hảhả.

[fo: color="#336666"]Crying In The Rain
[/fo]Everly Brothers

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Bz0Sscke9z4]

[fo: color="#339999"]"Một ngài anh sẽ thôi khóc
"Và fi như ông cún theo mặt-jời[/fo]


 Nguyen Sang (402)

Kết thúc một năm rồi, ngoảnh lại vẫn dậm chân tại chỗ. Thật là buồn, sắp bi-đát tới nơi chăng?
Nhưng không hiểu sao, dù buồn, tôi hầu như không não nề hay tỏ ra sến, điều này có nguy hiểm không Trung Tướng?


 Hoai Mien (403)

"Crying in the rain"

Bài hát với những ca từ thổn thức đến nao lòng. Em nghe trong đó là lời tâm tình của một cô gái. Cô ây muốn dấu đau khổ, dấu những giọt nước mắt của mình nên đã chọn cách khóc dưới mưa. Giọt lệ, giọt mưa hòa vào nhau và cô cổ nghĩ, Người tình của mình sẽ không nhận ra (Sao nghĩ người tình ngu đến thế). Miên thích bài này đã từ lâu, thích giọng nữ hát hơn giọng nam.



 hangoc (404)

Con Móm có bài nầu fucking in the rên không thì bốt mịe nó lên cho nó đúng chào liu sếch sến nầu, hẽ hẽ.

 CọpGiàGácKiếm (405)

Đỉnh cao của sến là đây:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=1AbsYHGtzY8]


 Nguyễn Tinh Tế (406)

Hi địt con cụ anh Ốc MẶt Bươm Bướm phát thai nhời trầu buổi sáng tốt lành. Trúc anh có một ngài xui xẻo, xúi quẩy và hehe bị tổ trác toàn tập.

 hangoc (407)

Thôi lại phẩy lượn rồi, cuối năm mà khổ như con trâu con ngựa, chỉ ước dược như con chó nằm duỗi sưởi nắng ngoài kia thôi.
Đệch!


 hangoc (408)

Hô hố, mới dợm bước đi đã thái ngưa ngứa ở mông, hóa ra con Tế ngẫn mài răng, khà khà, chào hỏi thế là lễ phép rồi, việc gì phải quị lụy thế, bình thân bình thân, hẽ hẽ.

 hangoc (409)

Thôi lượn, điếu đú đởn ví mấy cô được đâu!

 Dương Thường Trực (410)

Địt mẹ, sến chảy nước ra rồi mụ Zì ơi

 yamato (411)

Tát ao, xuất hàng xong dồi, giờ đời anh chỉ còn mềnh màng đéo gì làm từ đây đến Tết, và cả sau tết huhuhuhu!
Anh mang cá sinh thái ra phơi vại, tết đãi bọn bạn gẳm cây nhà cá vườn không chất bảo quản không hóa chất độc hại địt con cụ!
[IMG]http://i1179.photobucket.com/albums/x381/isamu8/23122012165_zps9a72c08a.jpg[/IMG]


 nhudaubuoi_tb (412)

Con Buồi phịa rất là thô, có cái buồi ý mà như cọng rau muống, nó như nậm-pịa ý, xanh xanh nhớt nhớt vàng vàng ở cái khấc-ông-buồi,
Địt mẹ thằng Móm bạn tôi nó tả tôi nghe chứ tôi chưa từng dc hân hạnh phi vào đó, địt mẹ xấu hổ quá đi.
@Con Pín

Anh nói thật mà con Pín đéo tin thì ăn cứt. Dĩ nhiên cộng rao muống đó khi mà đã xuống đến lỗ đít thì nó đã ngả sang mào úa rồi. Mà anh đéo tin con nài chưa thử, tem thần địt đâu phải đơn giản.


 nhudaubuoi_tb (413)

@Quanre: tất nhiên là phải cho ngón tai vào trước để ngoáy chứ. Anh nói là loay hoay 15 phút cùng với 1 đống nước bọt rồi còn đéo. Anh chỉ biết là vàng son đó không hề kêu đao, ẻm chỉ nói là thốn thốn, cảm giác rất khác lạ, nhẽ anh làm từ tốn chăng?

Còn vụ cộng rao muống thì là sự thật, có lẽ vì ăn xong bữa tối, ngồi nghỉ 1 chút rồi ập vào nhao luôn nên còn nguyên cộng rao muốn ở đào buồi anh, dm phịa làm lồn gì.


 Dương Thường Trực (414)

Thôi đi con đầu buồi tb, cô móc tay vào trc mà đéo móc đc sợi rao muống a? hay địt mẹ, buồi cô dài hàng mét, đâm thẳng lên ruột? khiếp khiếp là.

Anh mẩm tính của cô chỉ bằng nửa ngón tay thôi, đéo bằng con Zòi


 nhudaubuoi_tb (415)

Thôi đi con đầu buồi tb, cô móc tay vào trc mà đéo móc đc sợi rao muống a? hay địt mẹ, buồi cô dài hàng mét, đâm thẳng lên ruột? khiếp khiếp là.

Anh mẩm tính của cô chỉ bằng nửa ngón tay thôi, đéo bằng con Zòi@ Get:

Ôi dm, con nài ngẫn ah, ngón tai làm sao so được mới độ dài của ông buồi. Anh cho tai vào ngoáy thì chỉ có ngập 2 đốt thôi, mục đích là làm cái lỗ nó rộng ra để cho cái đầu khấc nó lọt vào đã, đầu xuôi đuôi lọt mà. Dm con nài phát nữa, hê hê.


 CọpGiàGácKiếm (416)

Hôm qua Cọp ngồi một quán Cafe Bar thuộc loại khá sang trong 1 khu căn hộ bậc nhất Gòong, uống mấy ly Bia Tươi khuyến mãi.

Có 1 band nhạc nhỏ, gồm một ku đánh guita classic và một em gái thổi ống sáo Tây (Flute).

Là cây này nè:

[im]http://www.musicwithease.com/silver-flute-6.gif[/im]

Về nhạc thì Cọp chỉ hơn con Trâu 1.5 boong, nên nói chung đéo hiểu gì.

Em gái xinh một cách rất hiền, có lẽ đang là sinh viên trường nhạc.

Cho dù đéo hiểu, nhưng em chơi xong một bài, như một thói quen, Cọp vỗ tay...và là vì người duy nhất vỗ tay nên Cọp bắt gặp:

(1) Các cặp mắt khách ngồi nhậu nhẹt xung quanh quay lại nhìn như nhìn một thằng điên.

(2)Cặp mắt em gái thổi Flute nhìn xuống ngạc nhiên và hạnh phúc gất.

Cuối các bài tiếp theo, có Cọp vỗ tay và các em nhân viên Phục Vụ quán cũng vỗ theo.

2 bài cuối cùng, có thêm thằng Tây mới vào vỗ rất to và phấn khích...!

Địt mẹ, hết chiện...!


 CọpGiàGácKiếm (417)

Con nhudaubuoi kể chiện chính xác như thật vậy mà mấy cô đéo tin, cãi cọ làm gì.

Đúng toàn bộ phải là: sau khi em thổi kèn xong, con đầu buồi thấy dính ở đầu khấc vài hạt cơm, do em nó mới ăn cơm chưa xúc miệng. Condaubuoi lượm để đó...

sau khi thông ass xong, rút ra được thêm cọng rau muống tẩm bơ.

Condaubuoi bèn lấy mấy hạt cơm hồi nãy, ăn ngon lành với cọng rau muống tẩm bơ, được 1 bữa no nê...

câu chiện sex gất là hay ...!


 Tung Tung (418)

@ Cọp.

Đù má sạo vừa thôi nhe. Cô ngồi bar nào mà bị nhìn như người ngoài hành tinh vì vỗ tay lịch sự khi kết thúc 1 bài hát/bản nhạc?

Cô hỏi hết mấy con Bựa ở quán này từng đến các phòng trà, quán cafe có nhạc live Gồng xem. Tuy không phải là 100% thực khách vỗ tay, ít ra cũng khoảng 50%.

Cô Cọp kể chuyện này để chứng tỏ mình lịch sự, tinh hoa hử.

Chuyện đó là bình thường như Ký đường hộp sửa.

Bịa vừa vừa thôi cô.





 CọpGiàGácKiếm (419)

Cô Tưng Tửng: Vì band nhạc nhỏ, và chơi ở một góc nhỏ của sân quán nên có lẽ nhiều thực khách đéo biết, và đéo nhận ra đang được nghe nhạc live.

Nếu lổ tai trâu như vậy thì mở nhạc máy nghe mẹ cho rồi, quán tốn xèng làm đéo gì cho mái cô hưởng thụ âm nhạc mà đéo biết hưởng.

và quan trọng là, các bài sau thì vì ngượng là bài đầu đã đéo vỗ tay, nên tiếp tục đéo vỗ tiếp. Đó là tính Lứa đó, địt mẹ, còn thua mấy em phục vụ bàn!

Cọp cũng dân Gòong đai cô, đéo phải BKC nhé...!


 chandoi (420)

Hôm qua Cọp ngồi một quán Cafe Bar thuộc loại khá sang trong 1 khu căn hộ bậc nhất Gòong,

Vì band nhạc nhỏ, và chơi ở một góc nhỏ của sân quán nên có lẽ nhiều thực khách đéo biết, và đéo nhận ra đang được nghe nhạc live.
............

Địt mợ con Cọp này dìm Gòn vừa vừa thôi. Câu 1 đá câu hai vây à.


 Nguyễn Tinh Tế (421)

Ở Nụi chó, bọn lổ đít có thể kiệm cả một lời cảm ơn chứ, ở Gồng, một tràng pháo tai cổ vũ tại các phòng trà quán bar hay quán nhậu lề đường là thứ ta dễ bắt gặp hơn cả Uây Tàu.

Lời cảm ơn và sin lỗi thì ôi thôi, đông hơn lá mùa thu.

Dân Gồng mặc định hào phóng và xuề xòa trong ứng xử và giao tiếp.

Thế nên tôi nguyễn văn nghi anh Cọp xạo lồn. Bắc Kỳ Chó mà, làm sao có quà.


 yamato (422)

Anh Confirm vô Cỏ mật vụ tập quá nặng sẽ làm giảm sự thèm muốn, ngày trẻ anh cũng.
Dưng bai giờ thì anh chỉ tập sơ sơ ngài cỡ 60 phút và tối đa chỉ 70% sức mạnh, nên không ảnh hưởng gì.
Thật sự thì anh đã từng bị đơ hẳn cách đây hơn năm, dưng cái nài là do tâm lý,thời gian đó, khi bỏ cụ vầu VS, tự nhin anh mềm nhũn za và phởi bỏ cuộc, thật ê chê vô đối.
Dưng khi anh bỏ phổ za với đại thiên nhiên, thể dục đều đặn, đặc biệt tập chân, thì mọi việc tốt đẹp trở lại.
Các cô 40 trở ra nên chăm tập chân, không nhất thiết là chại bộ, nó quá nặng và hơi nguy hiểm ở Lừa.
Anh đề nghị các cô tập với mái này, nó vận động vừa phải, bơm máu vào trym tốt và không gây mòn khớp gối hay chấn thương đốt sống thắt lưng như chại bộ!
[img]http://www.sieuthitaigia.vn/images/May_chay_bo_tren_khong_da_nang_nd1.jpg[/img]


 An Hoang Trung Tuong (423)

@con Tửng

Nụi trước cũng có quán Paloma ở Lý Thường Kiệt buổi tối hay có ban nhạc-sống mini, độ 1-2 em kéo Nhị (Violin và/hoặc Cello) và 1 em đập Piano. Các em nài tuyền sinhviên nhạcviện.

Lếu không ngồi gần, chắcchắn khách tưởng là quán bật nhạc thang-mái kiểu R.Clayderman, P.Mauriat.., vì nhạc các ẻm chơi đúng ychang zững bài như thế. Từ My Way, đến Bridge Over Trouble Water, etc. Và các em chơi không mấy hàohứng, cứ như laocông đi quét sơn tường hoặc lau nhà-xí thôi, chuyênnghiệp và zẻ-xèng. Mặt lạnh-te, kéo cần hoặc gõ fiếm đều jảnzị bìnhthản.

Cuối mỗi bài, thì các cô cũng đoán ra rồi. Chả có đéo ai trong quán vỗ tai cả. Thithoảng Zì ngồi gần ban-nhạc, thì cũng vỗ vài nhát độngviên, các em gật-đầu, còn người khác bănkhoăn làm đéo jì. Không nhẽ vầu thang-mái nghe Clayderman cũng fải vỗ tai?

Còn khi ngồi xa, thì hehe Zì đươngnhiên như mọi Lừa. Vỗ vỗ cái buồi.

Nên Zì biết chiện con Kiếm kể là đúng, zù con nài tuyền nổ. Zưng cái cách cỏn nângcấp vướnđề như một Đẳngcấp thì gất thô, Zì thật.


 Sang Ly (424)

Cậu bé chanzoi và cô bé HoaiMien có vẻ học cao nhưng hơi máy móc và quá sách vở.
Ông Cụ lừng danh cũng nhờ cách truyền đạt dễ hiểu, đơn giản những vấn đề to lớn, hàn lâm thì cắn cứt.

Tó Tó hơn tôi vài tuổi, hết lớp 4 thì bỏ vì dốt quá, năm tôi khoảng 10 tuổi, hôm đang chơi cùng mấy đứa, Tó Tó kéo cả lũ đến 1 bức tường, nhặt viên gạch non, nó vẽ hình elip đứng, nó bảo đây là cái Lồn, gạch 1 cái ở giữa, nó bảo cái ghe, thêm dững nét tua tủa hướng tâm nó bảo là lông Lồn.
Nó lại vẽ tiếp hình như khẩu pháo, bảo đây là cái Dái, cái Buồi.
Nó dậy chúng tôi học thuộc mấy câu:
Canh 1 rải chiếu
Canh 2 bóp Vú
Canh 3 sờ Lồn
Canh 4 vừa Địt vừa Hôn
Canh 5 móc ví trả tiền em ơi.
Bài học vỡ lòng của tôi về giáo dục giới tính đấy, tuy có vài chỗ cần điều chỉnh. Tôi không nhớ và cũng không cần nhớ những gi ở sách giáo khoa.
Người đời vẫn coi Tó Tó là thằng lìu tìu lưu manh. Với tôi, Tó Tó xứng đáng Nhà Giáo Nhân Dân, bài học đó là hành trang theo tôi vào đời sống tình dục ngập ngụa tràn trề, huy hoàng rực rỡ dư Nắng mặt trời giữa trưa.


 An Hoang Trung Tuong (425)

Ban-nhạc quán Paloma được bốtrí ở ngay cạnh cửa ga-vào, ngay trên sàn-nhà, chả cần sânkhấu đéo jì, và lại khuất sau một cái trụ trangtrí to-đùng.

Đéo mẹ có khi ngồi sát-cạnh mà không đểtâm còn đéo biết ở đó đang fừngfừng một ban-nhạc-sống. Lại nhạc hehe zẻ-xèng và không thiệnchí.

Zì đi coi hát nhiều lần cũng đéo vỗ-tay. Vỗ hay không cũng là một cách đánhjá. Zì mất xèng đi coi nhạc, chứ đéo xinxỏ ai cả. Hát mới hò như buồi, thì Zì có quyền bầytỏ ýkiến, bằng cách vỗ hoặc không.

Đấy là Zì hehe còn chưa huýt-sáo. Mà các cô đừng nghĩ Tây chúng không huýt-sáo đó nha.


 CọpGiàGácKiếm (426)

Khà khà!
Cô Zòi, đó là quán Pearl Cafe nằm trong khu Saigon Pearl, mời cô check!

Mà địt mẹ, trong khu nài toàn BKC mới tài ...hà hà...

Mụ Zì móm lại ve vuốt cái lũ Lừa chó làm gì, cứ chửi cho tét não chúng ga...!

Nếu ngồi xa xa, và đang bận nói chuyện, hay ngắm gái thì Cọp đéo nói. Còn đàng này, mấy cái bàn ngồi gần nơi band nhạc chơi, thì địt mẹ, xem như là lịch sự, phải vỗ tai một cái chứ!

Zì móm nói đúng, địt mẹ, nếu chơi nhạc cho lũ tai trâu nghe thì bọn sinh viên chơi cho xong rồi về...! Nhưng nếu có sự động viên, thì mái em chơi sẽ có hồn hơn, cho dù đéo thể hay được như Mụ muốn..!


 An Hoang Trung Tuong (427)

Chết cười các cô. Tinhhoa cái buồi. Tinhhoa thì fải vỗ tai khi nghe nhạc quán bar hả


 chandoi (428)

Con Cọp sai ở chổ quán cafe ba sang trọng thì đối tượng nào vào. Hổng lẻ ai cũng mới toanh vào à mà không biết chơi nhạc cụ.

Trên đời này không có người nào bước vào quán mà không biết quán đó là quán gì. Trừ trường hợp làn đầu vô định.

Thứ 2. Cafe ba chứ có phải thịt chó đâu mà vào là gụt mặt xuống đớp.

Nhâm nhi thưởng thức âm nhạc là chính mà dám bẩu thiên hạ hổng biết đang chơi nhạc cụ thì con này đúng là nổ như cặt.



 yamato (429)

'NẮNG mặt trời GIỮA TRƯA"@Sang lì
Cô Lì không được động đến Nắng tềnh iu mênh mang cao sang thuần khiết đắm sai điên dại của anh vầu một nhúm địt bọp bản năng và dơ dái nhá!
Địt cụ cô!


 comat (430)

[si=5]Mat mới xem Les Miserables 2012 về,chi bựa xem cho thêm phần sến cuối năm.Cái đoạn Fantine hát ''I dreamed a dream'' and her acting broke my heart. Đây là cơ hội xem Broadway musical show chi bựa.

 CọpGiàGácKiếm (431)

Nhâm nhi thưởng thức âm nhạc là chính mà dám bẩu thiên hạ hổng biết đang chơi nhạc cụ thì con này đúng là nổ như cặt.@ Co Zòi
----

Địt mẹ, tối nai cô rãnh, cô chại qua đây, Cọp chờ cô...!


 An Hoang Trung Tuong (432)

Hehe đcm con Bín Nghé có con Sáng Lì mần đốitrọng gòi nha. Con Lì fấnđấu chút nữa gòi Zì tặng tem Thần Địt.

Đẳngcấp Thần Địt ở Quán nài là vôđối về độ hấpzẫn & câu-khách. Hiện mới chỉ có 3 con được zán tem tẻm, đó là Bín Nghé, Sáu Són, và Quấn Zẻ.

[im]http://lh3.googleusercontent.com/-PAAoQZYpXio/T772HEnKHpI/AAAAAAAABLA/iJl_nwzAqaM/s68/thandit.gif[/im]


 CọpGiàGácKiếm (433)

Chết cười các cô. Tinhhoa cái buồi. Tinhhoa thì fải vỗ tai khi nghe nhạc quán bar hả@ Zì móm xọm.
-----

Địt cụ cái Mụ kèn mềm nài, tức dái với Mủ!

Nếu là dân tinh hoa như Mụ, biết nghe nhạc, biết thưởng thức, đánh giá...thì vỗ hai không Cọp đéo bàn!

Nhưng cái lũ Lừa bần nông lỗ tai trâu đéo biết thưởng thức hay dỡ, lại đéo biết trân trọng những người làm văn hóa nghệ thuật...Mụ lại bênh, bênh cái đầu buồi đây nè..., địt mẹ...!


 Anh Chủn (434)

Tôi mới chỉ sem đoạn trailer của fin Les Miserables đó lồng mới bài nhạc I dreamed a dream mà chong lòng zâng lên súccảm khó tả.
Nhẽ đó là cảmnhận của một tinh hoa tintin.
Thề đéo nói fét.


 nhất (435)

Con Kuto không chịu nhổ cỏ dại trong vườn à? Để thế đúng là chỉ có Lừa mọi! Cho mẹ bọn nài lên dừng ở với khỉ là đúng chỗ nhất dcm.

 An Hoang Trung Tuong (436)

Khi đi quán bar có nhạc sống, các cô nên order các ẻm chơi bản nầu các cô muốn, gòi chơi xong thì tặng các em chút hoahoét, và nhét ít Ông Cụ vầu đàn các ẻm (đừng nhét vầu xuchiêng kiểu tiểuthuyết đó nha).

Đôikhi Zì mang theo cả fôngbì trông cho hàohoa fôngnhã, chứ không boa thẳng xèng mặt Ông Cụ trông xôi-thịt bỏ mẹ.

Như thế còn bằng mấy vỗ tai cái đcmnc.


 Miumiu (437)

Zì ơi, em có 1 sô quảng cấu chên triền hình, nhưng ko biết nên chạy Tết tây hay Tết ta được Zì?

Hay ngày bình thường hả Zì?


Dì bẩu em với, thành Zì!


 An Hoang Trung Tuong (438)

Bốt ảnh hộ con Sáng Lì:

[img=http://nt6.upanh.com/b5.s32.d1/5a33d42ebc042c5e94d87937d15ccb81_52068726.baigiangvolong.700x0.jpg]


 Anh Chủn (439)

À trong bài trên có một cách cưxử tinhhoa của Zì mà tôi thái gất đáng ngưỡngmộ. Đó là tránh nói từ mũi aka nose trước mặt con Paolo. Một chitiết nhỏ nhưng tôi lại ấntượng nhất.
Ở lứa thanhniên thời đó mà Zì đã có cách suynghĩ nhạicảm và tinhtế như vại, tôi thầntượng Zì lám.


 chandoi (440)

Cậu bé chanzoi và cô bé HoaiMien có vẻ học cao nhưng hơi máy móc và quá sách vở.
Ông Cụ lừng danh cũng nhờ cách truyền đạt dễ hiểu, đơn giản những vấn đề to lớn, hàn lâm thì cắn cứt.
.............
He He con Sang lì càm ràm gì đới. Vì anh còn cao siêu hơn cụ nên anh phân biệt được đối tượng nào nên góp í hàm lâm , đối tượng nào mượt mẹ nó.

Như cô vẽ lên đây cái lồn có răng thì cũng mượt cô , nhưng Mụ Lý thí khác.

BLog của mụ LÝ là đa quốc gia. (Cô cứ vào dân luận thì biết). Độc giả của mụ Lý không phải cháu ông cụ, hay một đám Bựa cỏn con có những suy luận trái quấy, ngang tàng.

Cho nên góp í cho mụ thật hoàn chỉnh một tác phẩm mà mụ thường sử dụng là điều quá tốt.

Số má anh cần lồn gì lấy ở đây nữa.
Cô Sanh lỳ có hiểu hông???


 CọpGiàGácKiếm (441)

Có khi nào mái Cô thấy chán nản, thấy cuộc đời này phía trước đéo còn gì vui không???

Địt mẹ, những lúc như vại, phải làm gì để thoát ra hả Zì móm, Cọp hỏi thật đấy...!


 CọpGiàGácKiếm (442)

Còn nợ em Miu..., Miu cho Cọp khất đến tuần sau nhe, hôm nai chán đời quá, đíu muốn suy nghĩ gì hết...! hic hic...

 yamato (443)

Anh thường nhậu Cọp ạ, rồi đi hát với nhao, dĩ nhiên phải tiềm được 1 hội tương đồng về kinh tế và văng hóa để đi chung.
Say quá thì thuê khách sạn ngủ, không nên tiềm đến Vàng Son vào dững lúc như vại!


 An Hoang Trung Tuong (444)

Miumiu said... [fo: color="#FF9966"](437)[/fo] [im]http://lh4.googleusercontent.com/-gyMqgu0Zf8I/T4pj5yj47OI/AAAAAAAAAPE/Dzt6s4gAIaI/s40/vip03.jpg[/im] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im]

[fo: size="5" face="Trebuchet" color="#3D7C52"] Zì ơi, em có 1 sô quảng cấu chên triền hình, nhưng ko biết nên chạy Tết tây hay Tết ta được Zì?[/fo]

Ui em chưa nói cho Zì biết em quảngcấu mặt-hàng Zì, thịtrường mụctiêu là jì (target market), gòi khánjả mụctiêu là ai (target audience), gòi mức-já quảngcấu từng thờiđiểm.., thì mần sao Zì tưvấn về Promotion Strategy cho em được?


 CọpGiàGácKiếm (445)

À trong bài trên có một cách cưxử tinhhoa của Zì mà tôi thái gất đáng ngưỡngmộ. Đó là tránh nói từ mũi aka nose trước mặt con Paolo. Một chitiết nhỏ nhưng tôi lại ấntượng nhất.
Ở lứa thanhniên thời đó mà Zì đã có cách suynghĩ nhạicảm và tinhtế như vại, tôi thầntượng Zì lám.@Cô Chuin
------

Địt mẹ, Sanh Dziên Lừa qua bển thường xuyên bị đánh, đéo vì lý do gì! Vì thế Zì phải ăn nói cẩn thận thôi, chứ tinh tế cái đéo giề...khà khà...


 chandoi (446)

Gọi con Lói đi nhậu Cọp ơi! nếu cần bẩu chị ấy mang theo thuốc chuột. SĐT của chị LÓi đây: 567081508( đọc là nem séo bửa hông tém một nem hổng tém)


 Sang Ly (447)

Cảm ơn gì bốt hộ hình, nhẽ tôi ko nên dùng trang upanh.com này nữa, bốt tuyền lỗi.
@Cậu bé chanzoi: đó là tôi bốt nguyên tác của Tó Tó lên, tôi có nói là cần điều chỉnh 1 chút rồi mà, trong mấy câu vần kia, nguyên tác đấy, dưng đợi từng canh 1 mới làm từng việc 1 thì có mà cắn cứt à?
Đêm 5 canh phải mần 5 lần dư thế.


 CọpGiàGácKiếm (448)

Anh thường nhậu Cọp ạ, rồi đi hát với nhao, dĩ nhiên phải tiềm được 1 hội tương đồng về kinh tế và văng hóa để đi chung.
Say quá thì thuê khách sạn ngủ, không nên tiềm đến Vàng Son vào dững lúc như vại! @Kuto
--------

Địt mẹ, cả nhậu và vàng son Cọp đều đã sử dụng, có hiệu quả...nhưng bây giờ lờn mẹ nó gòi...!

Nhậu và vàng son đều đéo hứng nữa thì sao...???


 yamato (449)

Chợt nhận ra mụ dì chỉ mê VS mông bự đùi tròn thoi nhỉ, nhẽ chỉ Dogy hai sao mà không wan tâm Dú bự(điều anh sai mê nhất)!

 CọpGiàGácKiếm (450)

Gọi con Lói đi nhậu Cọp ơi! nếu cần bẩu chị ấy mang theo thuốc chuột. SĐT của chị LÓi đây: 567081508( đọc là nem séo bửa hông tém một nem hổng tém) @Co Zòi
------

Địt mẹ, nhậu với con Lói dám tự tử mẹ nó thiệt quá...! Phải kiếm cô nào đang sung hừng hực như cô Kuto may ra...!



 An Hoang Trung Tuong (451)

Điểm hấpzẫn nhất của một Vàngson hấpzẫn là các đặcđiểm fồnthực của em.

Vú to thì cũng tốt, zưng không có nhiều nết fồnthực. Chưa kể jờ tuyền vú zỏm.

Mà con Cu To thuê laocông hoặc tự mần vườn đi. Đéo ai để cỏ zại mọc trước nhà như cái gừng hoang thế.

Cô thuê nhổ hết cỏ zại, gòi mua đá tảng về lát thành Path (đường đi nhỏ), gòi jồng cỏ chuyênđề và hoa chuyênđề vầu zững chỗ không lát đá. Như thế nài:

[im]http://www.northerngardening.com/grassgarden.jpg[/im]

Gất zẻ-xèng mà tinhhoa.

Còn mấy ông cá của cô thì ngon gòi, zưng nên fơi các ổng trên zây ngoài vườn cho hưởng nắng đều. Chứ đéo ai móc vầu chấnsong cửa bầnnông thế.


 An Hoang Trung Tuong (452)

Con Kiếm chán đời thì đi Nhà-thờ đi. Ngồi đó kêukêu cái buồi


 QUANRE17 (453)

Còn vụ cộng rao muống thì là sự thật, có lẽ vì ăn xong bữa tối, ngồi nghỉ 1 chút rồi ập vào nhao luôn nên còn nguyên cộng rao muốn ở đào buồi anh, dm phịa làm lồn gì.@Buồi Zao_Muống tb!
Chết cười, đm con Buồi càng jảithích càng ngẫn, theo cô thì cứ cắn xong là thức cắn trôi xuống hậu môn ngai và nuôn fỏng, thế thì thịt cá đâu hết mà chỉ có mỗi Zao_Muống hả con mặt lồn???
Mà anh đồ là em bạn tình của cô, bị thằng chồng sắp cưới của ẻm thông đít liên tục, nên ẻm mí gạ cô ficu vào đít ẻm zư vại. Chứ gái Lừa thường ko thích zững kiểu mần tình quái zị, nhất là chơi lỗ đít, vì các ẻm cho zằng chỗ ấy gất bẩn thỉu và mất vệ sinh. Đã có em tâm sự mí anh gằng, lần đầu bị chơi lỗ đít, đm ẻm còn đao và thốn hơn cả lúc bị fá tân ấy chứ, đcmnn...


 chandoi (454)

Con Ku to sợ ăn trôm Zì ạ. Tư học thuộc bài của Zì đó. " Các cô mà ăn trộn, ngoài chó, thúng mũng,xi chiên,xíp líp quơ hết" huống hồ chi cá ngon zậy.

 An Hoang Trung Tuong (455)

Đcm con Cu To chỉ mần Zì fát điên. Vườn của cô đây

[img=http://us.123rf.com/400wm/400/400/benedamiroslav/benedamiroslav1109/benedamiroslav110900047/10678988-green-garden--grass-and-stone-way.jpg]


 AnhZeoHoanh (456)

Bà Zì năm hết tết đến oài, mở khoá mõm cho tôi để tôi tranh thủ mấy ngày cuối nam rỗi rãi bam với bọn Bựa với nầu.

DCMNC, zam đến cuối niên mới thả thì tôi hết rỗi mẹ nó oài :D


 CọpGiàGácKiếm (457)

Thôi chán quá, Cọp đi Thiền đây...:

[im]http://www.liberavox.it/home/images/stories/meditation.png[/im]


 chandoi (458)

Con như đầu buồi cóp trên mạng đó quấn Rẻ. Đéo gì có chuyện phá trinh đít mà mần cả 10'.

 An Hoang Trung Tuong (459)

Vườn ít xèng nữa nè. Đcm con Cu To mặt cặc

[im]http://www.colourbox.com/preview/2920333-767456-stone-garden-of-zen-buddhism-in-japan-with-gravel-big-stones-and-grass.jpg[/im]

[img=http://us.123rf.com/400wm/400/400/kaewkarn/kaewkarn1209/kaewkarn120900028/15136322-garden-stone-path-with-green-grass-in-the-garden.jpg]

[img=http://image.shutterstock.com/display_pic_with_logo/872779/872779,1328870607,14/stock-photo-stone-footpath-on-the-grass-in-the-garden-94806991.jpg]

[img=http://www.colourbox.com/preview/1861899-362099-decorative-small-stone-island-with-a-gentle-green-grass-in-japanese-garden.jpg]

[img=http://www.pampai.com/wp-content/uploads/2012/09/Large-green-garden-with-large-yard-with-grass-stone-way-plants-surrounding.jpg]


 QUANRE17 (460)

@ Ku_Teo!
Đcm xẽ có ngài anh thách cô đấu súng, hoặc đấu gươm theo đúng thông nệ của zững thằng đàn ông công chính. Đệt cái mả cụ nhà cô, cô mần anh khó chệu nắm gồi...


 Miumiu (461)

Anh Zì ơi, đây anh

Mặt hàng: Kế toán bú zù.

Thị trường: Tỉnh nót Nụi.

Đối tượng: Sinh viên, KT doanh nghiệp, chủ DN vửa & nhỏ


Rá rổ đây anh

Buổi chiều:
- 15h – 16h: Trước, trong chương trình phim, giải trí: 2 triệu Cụ /30”

- 17h50 – 18h: Trước, sau phim: 3 triệu Cụ /30”

- 18h45 – 19h: Trước, trong phim giải trí: 3 triệu Cụ /30”

- 18h20 – 18h30: Trong phim: 4 triệu Cụ /30”

Buổi tối: 20h30 – 21h 30: đắt hơn so với buổi chiều 50%


 Lừa Ông (462)

[si="6"][co="blue"]

Địt cụ các anh các chị, tôi lại trồi lên đầy nhọc nhằn và rã rời đơi!

Để giải sầu, tôi sin phép đéo chửi mấy anh mặt lồn hôm nọ cạnh khoé tôi, mà tôi chửi chị mặt bườm.

Tiên nhân chị, Chị bảo cái lồn gì mà ẩn cồng bam của tôi?

Tôi vầu đây, mua vui cho khách của chị vã mồ hôi đít, chưa xin chị đồng thù lao nào thì thôi.

Thật đúng là đồ ăn cháo đá bát, địt cụ chị chứ!

[im]http://2.bp.blogspot.com/-GlGUmuJB-Js/TmIpBnejarI/AAAAAAAAd04/9enKCIOjHVE/s1600/funny%2Bdonkey%2Bface%2Bpictures%2B%25287%2529.jpg[/im]
[/si][/co]


 yamato (463)

Địt cụ bị mắng phê quá!
Cái mà các cô thấy là "cỏ" thưa các cô là ngọn tầm vông danh giới khu đất của anh và đám đất kế bên, song cửa đới là lầu 2.
Cô Dòi đúng òi, niếu anh phơi dưới đất, bọn bần nông và có thể là ông mèo sẽ cuỗm cụ nó mất.
Anh còn 12 mét ngang từ tường nhà ra đến hàng rào, vừa đổ xà bần nâng độ cao, sao tết mới làm lên hẳn cho đẹp, giờ đíu có thợ, à mà thât ra do lười cũng.
Sẽ làm theo phông cách mụ dì bẩu, hỏi gòi, cỏ Nhật 40k/m2, đá cũng không mắc mấy!


 Miumiu (464)

@ Cọp Kiếm lởm


Ừ thôi đi thiền đi, đừng bán than ở đây mần nản lòng chiến sỹ Miu


Hôm nào rảnh nhớ zả nợ em Miu nhóe.


Chúc Cọp kiếm lởm hông bị chim ị lên đầu khi thiền hé hé


 Miumiu (465)




- 18h45 – 19h: Trước, trong phim giải trí: 3 triệu Cụ /30”

Em lộn, chính xác là: trước, sau phim


 yamato (466)

Cô Đầu bUỒI Quấn rẻ chưa thành anh đã đặt biệt danh cho cô đến bà Lý còn dùng thì thoi chứ sao nại oán anh hớ hớ!

 Thìn Đẹp (467)

À trong bài trên có một cách cưxử tinhhoa của Zì mà tôi thái gất đáng ngưỡngmộ. Đó là tránh nói từ mũi aka nose trước mặt con Paolo. Một chitiết nhỏ nhưng tôi lại ấntượng nhất.
Ở lứa thanhniên thời đó mà Zì đã có cách suynghĩ nhạicảm và tinhtế như vại, tôi thầntượng Zì lám.@Cô Chuin

Gớm quá đcmnn.
Dững dịtật người khác, hãi xem nà biềngthường, chứ đừng lói chạng đi, đm thành ga lại là chửi đểu. Đéo ai hưởi bằng tai (ear) bâu giờ? Mặcdù người ta thithoảng có lói "nghe có mùi thơm/thối ở đao" nhưng đó là cách gây chúý mà thoi. Nhưng với người có cấy mũi sấusí, lói vại không khác nầu châmchọc đcmnn.

Tinhtinh cấy mả bố con Chuin khịkhị.


 AnhZeoHoanh (468)

Test nhát nầu hia hia

 AnhZeoHoanh (469)

[si="5"][co="#cc0066"]
hia hia được oài được oài, tôi zở nại nẫy nừng từ ngục tù tham thảm đai oài anh chị em ơiiiiiiiiiii...

Thành Zì nha. Tui hứa sang năm, nhớn thêm một tuổi tui sẽ cham ngoan hẽ hẽ

[/si][/co]


 nhất (470)

Trung Tướng làm đéo gì mà lổ kinh thế, con Kuto để vườn như thế cũng có thể bởi vì sống ở getto toàn mọi hoặc ở nhà thuê, nên lười không nhổ!
Phải nhổ sạch để cỏ dại không lây lan qua nhà hàng xóm và cả khu! Bọn Tây ở chỗ con Kuto hoặc hiền hoặc mọi chứ không đã kiện, phạt tiền hay đánh bỏ mẹ con Kuto rồi!


 nhất (471)

Con Kuto đéo biết anh Quấn rẻ lừng danh địt bằng mồm, về Lừa thì cất chim ở Cỏng cho vợ giữ và chỉ ăn chay thôi à? Anh ảnh chỉ có đũa cả mang đũa cả ra thách đấu thôi hệ hệ

 nhudaubuoi_tb (472)

Con như đầu buồi cóp trên mạng đó quấn Rẻ. Đéo gì có chuyện phá trinh đít mà mần cả 10' @chandoi

Cóp cóp cái đào buồi, cô kiếm trên mạng xem có bài lồn nào như vại k? Phá trinh lồn loay hoay còn chán chê, dm đít 10' có đéo gì là lạ.


 Lừa Ông (473)

[si="6"][co="blue"]

Anh óc quất nói cái đệt giề thế?


[/si][/co]



 An Hoang Trung Tuong (474)

Đcm con Thìn Đẹp mồm thối vôbiên kia.

Đcm lếu cô bị lác mắt, cô có jật nải mình khi ai đó nhắc đến chữ Lác hay không, chozù chả liênquan đéo jì, tỷ như Cỏ Lác, Henrik Larrson (đọc là Lác Sơn hehe).

Cũng jống như bọn za-đen, thì cứ nói jì đến chữ Đen là chúng fậtlòng. Vízụ "Hòn đá nài đen quá" thì fải nói là "Hòn đá nài sẫm nhỉ".

Có con bạn Zì zái 3 hột. Bọn Zì đéo biết, nên cứ vôtư nhắc đến số 3 tỷ như "Hôm nai anh được điểm 3" hoặc "Mài nhặt cho anh 3 cái đĩa".. hehe lần nầu mặt cỏn cũng xị đi mà đéo biết tại-sao. Mãi sau nài thì hehe cỏn mới tiếtlộ có 3 hòn zái, khi Zì khoe zái Zì 5 hòn đcm và jảng bài về Đếm Zái (mời gúc). Lúc ý thì cỏn không ngượng vì zái 3 hòn nữa.

Đcm ngồi đó mà fán cảmtính như con mặt lợn.

[im]http://www.pitch.com/imager/do-this-a-guide-to-the-weekend/b/original/2572947/5056/threeball.jpg[/im]


 Anh Chủn (475)

@cô Thìn Đẹp
Chitiết Zì nhắc coi chừng cho thìa vầu tai aka ear đó là một sự tinhtế đó cô à. Một cách nhắckhéo. Nó không fẩy hànhvi làm cho thằng Paolo nghĩ gằng Zì đang ámchỉ đến cái mũi của cỏn. Khác với các trườnghợp cô nêu ở trên.
Còn tấtnhiên những zị tật thì ta nên coi đó là bìnhthường, không nên có hànhvi thươnghại.


 AnhZeoHoanh (476)

[si="5"][co="#cc0066"]
Anh Cọp Zà:
he he lâm vào hoàn cảnh buồn mềnh màng như anh, đéo có vật chất nào, đéo có bạn bè nào, đéo có cuộc vui nào làm anh thấy hứng thú thì tôi đã đang và sẽ gặp cũng. Chả có đéo zì mà phải no hết anh ạ, lần hồi rồi nó hết :D

Những lúc như vại tôi thường kiếm quyển sách hay, tìm chỗ yên tĩnh để đọc hoặc nà tôi đi đao đái thật xa, thật vắng, tôi thả hồn si nghĩ những chiện trên trời zới bể, tôi đẩy tôi đến tận cùng cô đơn, xong rồi tôi lại tái sinh, bừng bừng vui tươi như nắng hạ anh ạ he he

Nếu anh theo đạo hoặc muốn theo đạo thì đi nhà thơ như bà Zì khuyên cũng hai đái. Có đận tôi buồn buồn mềnh màng lâu phết, tự dưng sau khi đọc hết một quyển sách zìa tôn záo của anh Ma (Lạt Lai Lạt) tôi nại thấy iêu đời zở nại khà khà

Cá nhân tôi khi buồn tôi nại ít khi nhạo, vì tôi thái nhạo xong thì quên (tạm) nỗi buồn khi sai, đến khi tỉnh lại thì còn mềnh màng hơn.
[/co][/si]


 Thìn Đẹp (477)

Ga anh Zéo bị khóa mõm à. Tôi lại tưởng anh chết mẹ đao gòi.
[im]http://www.askdrding.com/wp-content/uploads/2007/08/funny-monkey-2.jpg[/im]


 QUANRE17 (478)

Cô Đầu bUỒI Quấn rẻ chưa thành anh đã đặt biệt danh cho cô đến bà Lý còn dùng thì thoi chứ sao nại oán anh hớ hớ!@Ku_Teo!
Chiện khác chứ ko fải chiện lài, tiềm hiểu đê, đm con ngẫn cứ liệu liệu cái thần hồn, hhehee...


 jerry louis (479)

cồng phơm dự số 18 của mụ Zì bất hủ...trúng gần hết
Đèo mẹ hôm nay lá cải rộn rã đưa tin lễ xin lỗi cái đéo gì ở trường con bé gì bị nghi lấy trộm tiền của con giáo gì...
Kết cục nhi đồng thối tai được bồi thường quả xe đạp, còn con giáo gì xuýt ra chợ bán rau...


 nhudaubuoi_tb (480)

Đã có em tâm sự mí anh gằng, lần đầu bị chơi lỗ đít, đm ẻm còn đao và thốn hơn cả lúc bị fá tân ấy chứ, đcmnn...@quanre

Ơ con nài định vơ đũa cả nắm ah, ẻm đau và thốn đéo có nghĩa là ai cũng như thế. Anh cũng đéo hiểu lý do gì mà ẻm lại đề nghị anh chơi đít, có lẽ đó lần lần cuối cùng của 2 đứa nên ẻm mạnh dạn, hệ hệ


 AnhZeoHoanh (481)

[si="5"][co="#cc0066"]
@Zì: nhác đến cái quán ban-lô-ma ở Kiệt Lý St, cái đó còn mở ko nhẻ?

Xưa tôi cũng vào vài làn, bọn bỏn đúng nà chơi đàn như bòi, ko zan hẹp quá, nghe càng chói tai :D.

Cái quán ban-lô-ma đó là một phần của một căn biệt thự của một zà hói nhà toai (nổ đái). Sau cải cách tư sản, bị tịch thu, chia năm sẻ bảy thành khu tập thể. Sau đến cuối 9x đầu 200x zì đó thì có một con đứng ra tung xèng mua gom hết các căn hộ nhỏ lẻ với zá cao phết (thời đái), chả hiểu sao bỏn làm cái zì ở đoá?
[/co][/si]


 chandoi (482)

Mà loài cá Tra này phơi khô ăn có ngon đâu mà phơi nhiều thế con Cuto.

 Thìn Đẹp (483)

Đm con Zì đúng là thần nhét cứt vầu mồm.

"Mắt lác" mới "Cỏ lác" cấy máo đào bùi anh đai nài. Mũi thằng Paolồ sấusí, đm câu "cẩn thận hông vầu mũi nha mài" mới câu "cẩn thận hông vầu "tai" nha mài" bằng hành vi nhắc ló về việc chạm vầu mũi, câu nào chó chết hơn, bắt nó nhớ đến cấy mũi và việc người ta chú ý đến cấy mũi hơn?

Đm còn mắt lác thì cần đéo zì nhắc đến lác, chỉ cần "mài nhiền thẳng vầu mắt tao đai nài", là có thể ăn thúng cức vầu mặt gòi, ở đấy mà Bản Lác đcmnn.

Chết mẹ cười mới con lịch xự.


 AnhZeoHoanh (484)

[si="5"][co="#cc0066"]
anh Ku To: thời anh lên quán tôi váng mặt chửa kịp nàm quen, nai thái xâu cá của anh toai thích thích nà, cho tôi nàm quen, xin ké xị ziệu mới miếng cá khô hen :D.

Tiện thể anh có thể chia sẻ, cơ zuyên lào đưa đẩy anh, từ 2 bàn tai nâng tạ sang xúc cức nuôi cá tra vại (tu từ đới, ko khinh zì đao nha :D)? Tôi ngạc nhiên nắm vì chả thái mái case như vại.
[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (485)

@em Miu yêu

Cuối năm zântình lo lãnh xèng thưởng, sắm tết, mua đồ cắn, chuẩnbị về quê hoặc đi chơi xa. Zì nghĩ không nhiều người quantâm đến việc tiềm zịchvụ kếtoán nài.

Zì khuyên em nên để sau Tết âmlịch, zưng đừng quá muộn trước kỳ kếttoán bấucấu thuế 2012, sẽ mần một số quảngcấu triềnhình về zịchvụ của em.

Mức já TVad của em như thế là gất zẻ. Zưng Zì không biết sốlượng và chấtlượng khánjả của tỉnh em thế nầu, nên cũng chả fán được jì nhiều.

Lếu biết được sốlượng và chấtlượng khánjả vầu các thờiđiểm chạy quảngcấu (chảzụ theo sốliệu điềutra của bọn T&S) thì em có-thể tính được PPV của em (pay-per-view). Trả quãng ngàn Cụ cho một Viều là ngon gòi.


 QUANRE17 (486)

Ơ con nài định vơ đũa cả nắm ah, ẻm đau và thốn đéo có nghĩa là ai cũng như thế. Anh cũng đéo hiểu lý do gì mà ẻm lại đề nghị anh chơi đít, có lẽ đó lần lần cuối cùng của 2 đứa nên ẻm mạnh dạn, hệ hệ@ Buồi Zao_Muống tb!
Thôi đủ gồi đấy con Thánh_lổ Thần_Gúc, đừng lèolá nữa, chiện jì chứ chiện địtbọp cô đừng có mà bật anh, nghe chưa hả con gẳm.


 nhất (487)

Anh Zéo Hoành giáo sư lái xe đây ồi, tôi cứ tâm thần bất ổn là mang xế ra cao tốc ôm vỉa nhấn ga cho nó mềnh màng chứ không có tiền đi Bar hay quán nghe nhạc hàn nâm dcm

 chandoi (488)

Hôm nào con Kuto gọi anh mang chai rượu xuống nhà cô nhậu đi. Anh thích hương đồng cỏ nội nhâm nhi hơn là vào ba thể hiện kiểu con Cọp.

 An Hoang Trung Tuong (489)

@con Zéo Hoành

Cỏn mua hết quả biệtthự đó và xin hóa-já, gòi xin jấy-fép xây caoốc thươngmại. Cỏn mãi chưa xin xong (lếu chỉ được xây zưới 9 tầng thì coi như lõm mẹ), nên cứ cho thuê mần quán vớvỉn ngắn-hạn. Chính vì thế nên chả có quán đéo nầu tồntại được lâu, vì bọn chủ đéo chiệu đầutư.


 AnhZeoHoanh (490)

[si="5"][co="#cc0066"]
He he tôi kính anh Nhất quất, soái chợ zời Ba Nhan. Lao nai váng anh với cả anh SJ cờ vàng, làm tôi đéo có đối thủ chưởi nhao, buồn phết he he

Anh đời sống quả nà cao, tôi còn đéo có tiền đổ xăng ô tô mà nhấn ga cho hết mềnh màng anh ạ :D. Tôi buồn thì tôi hay bách bộ công viên vửa bảo vệ môi chường, vừa tăng cường bơm máo về chiêm hè hè
[/co][/si]


 Miumiu (491)

An Hoang Trung Tuong said... (485)


O sa kê, em cảm ơn Zì nhiều, chụt chụt Zì cái nào


Sô ry các tình yêu của anh Zì nhé hé hé


 nhất (492)

Con Kuto nài ở Lừa à? anh nhớ cỏn có cái comment nào đó lổ đang ở Úc nhợn dcm.


 Te Hoa (493)

Có lần anh đi dự hội nghị khách hàng của bank. Một con ca sỹ khá có tiếng được mời đến để biểu diễn mua vui. Sau bài hát khách lộp độp vỗ tay, cỏn đã sủa thế này “Các anh chị mải ăn quá, xin vui lòng hướng lên sân khấu”

Đối tượng hôm đó toàn là khách VIP của bank, chúng đến để networking chứ nghe mả mẹ cái mớ nhạc bùng bùng của nhà nó à. Hát trong bữa tiệc mua vui, mục tiêu là kiếm nhiều xèng thì đừng mong nhiều người hâm mộ như đám fan của chúng tại sân khấu ca nhạc.

Địt mẹ hôm đấy anh cay mũi rất, dù đôi lúc ngừng chém gió thì anh cũng vỗ tay an ủi cỏn.


 nhudaubuoi_tb (494)

Thôi đủ gồi đấy con Thánh_lổ Thần_Gúc, đừng lèolá nữa, chiện jì chứ chiện địtbọp cô đừng có mà bật anh, nghe chưa hả con gẳm.@quanre:

Bật với nổ cl, có sao anh nói vại thôi nghe chưa con nài.


 Lừa Ông (495)

[si="6"][co="blue"]

Chị Dì ơi, chị giảng về Emmanuel đi?

Em đang buồn gã gời đây


[/si][/co]



 CọpGiàGácKiếm (496)

Cảm ơn Cô ZeoHoanh đã biên chí lí...! Địt mẹ, chắc phải chại mẹ ra Nha Trang nằm biển đọc sách 2 hôm...!

Kiếm cái chỗ giống thế nài chắc hết chán...!

[im]https://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/68919_445173288864056_599272578_n.jpg[/im]


 yamato (497)

Héo hẳn: anh tò thẩm quán 2 năm, lên quán hơn năm cũng, thời coàn nàng KY xinh đẹp và mỹ miều và tròn trĩnh mà anh đã tặng con cào cào lá tre.
Xúc cứt chỉ là 1 phần công việc, do anh đầu tư hơi lớn vào đấy nên phải năng đi về.
Chiên môn chính của anh giống mụ mồm lồn, là múa lưỡi lụm xèng tư bẩn giãi chít.
Cử tạ là thú vui ngài trẻ, đã ngưng thi đáo từ năm 1996.
Cô Dòi: khô cá cô mua là cá chít thúi, phơi dở dang thớ thịt bên trong thúi hoắc khô lại nên dở ẹc,khô anh là bắt cá tươi, xẻ ngai, phơi ngai, ngài phơi nắng tối nhét tủ lạnh, 5 nắng khô cong nên ngon tiệt vời!hềnh mênh họa!
[IMG]http://i1179.photobucket.com/albums/x381/isamu8/22122012164_zps5bd2d30f.jpg[/IMG]
Lũ gẳm, cá anh cho ăn như lài chứ không ăn cứt đâu nhá, bọn Salong nan chít tịt
[IMG]http://i1179.photobucket.com/albums/x381/isamu8/22122012162_zps07ffbfae.jpg[/IMG]
[IMG]http://i1179.photobucket.com/albums/x381/isamu8/22122012160_zps55a3e57c.jpg[/IMG]


 AnhZeoHoanh (498)

[si="5"][co="#cc0066"]
Đcmnc, hôm chi bựa đang nổ vụ quạ khoang mới đại bàng, anh bị tù đéo kịp ra nổ 1 trải nghiệm bẽ bàng của anh khà khà. Chuyện thì zài, zưng qua mạch rồi đéo biên lại nữa.

Đại loai nà có một vs đi ăn tối với anh, cũng gần zịp lô-en (lúc đoá vện anh ko ở bên cạnh). Nàng nài cach đó 1 vài niên anh cũng cảm, zưng tại thời điểm đi ăn tối thì ko thái còn nhiều cx nữa, chỉ là đi ăn uống xã zao bạn bè cuối nam.

Sau bữa tối nàng rủ anh đi zạo đao đó đi. Anh, gă-lăng như anh Gét-địt-nằm-trên, tất nhiên :D, vui vẻ đưa nàng đi zạo. Hè hè tất nhiên khi đi zạo thì con khủng long (@con Ốc) của anh nó bắt đầu chỉ đạo củ sọ anh, anh bát đào toan tính toan tính để nàm sao tối đó tỉn ẻm một nhát...(còn zài)

Khà khà, thế nồn nào, chác đọc đc thâm ý của anh, nàng tự zưng đòi về, khi zìa đến nhà, nàng nhất quyết đéo cho anh vào nhà cùng :)), nàng đóng sầm cửa và anh đứng zữa tuyết lạnh gọi điển ẻm đéo nhấc mái. Chờ một lúc, nàng nt gọn lỏn, "anh zìa đi". Anh lúc đó cũng cụt mẹ nứng, nhẽ vì zơi lạnh sun chiêm... Anh bụng bảo zạ, anh zí bòi vào nữa, zìa thoai khà khà. Vụ đó anh ko thái bẽ bàng nám, vì anh cũng chỉ tâm lý ăn đc thì ăn đéo đc thì thoai. Zưng mãi đến bai zờ anh vẫn đéo hiểu sao đêm ái em ái hành động vại he he. Nhẽ anh tồ như anh Chiếm-cà-lăm nên đéo hiểu đc gái?

hết triện.
[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (499)

Cô Te Hoa nói chuyện hát tiệc thì liên quan đéo gì đến Cafe bar nghe nhạc. Địt mẹ, đó là lỗi của cái con bần nông tổ chức buổi tiệc...! Hát đám cưới thì vỗ tay cái đầu buồi, cho dù có là Celine Dion...!

 yamato (500)

post lại hình thức cắn cá:
[IMG]http://i1179.photobucket.com/albums/x381/isamu8/22122012160_zps55a3e57c.jpg[/IMG]
Con NHẤT: Anh ngu si hồi lừa từ Đông man năm 2000 dcmnc!


 nhất (501)

Hóa ra con Kuto lùn cũng ở Đông Âu rồi à? Năm nay Đông Âu còn tệ hơn năm ngoái cacc ạ, bọn phòng vé nói Lừa mua vé máy bay one way rất nhiều. Trung Tướng kể tiếp trải nghiệm Đông Âu đi. Qua Hung tỉn đc mấy em phò rồi ?

 Miumiu (502)

VACC của anh Ku Tò như cái căng củ cọt he he he



 CọpGiàGácKiếm (503)

Hôm nào con Kuto gọi anh mang chai rượu xuống nhà cô nhậu đi. Anh thích hương đồng cỏ nội nhâm nhi hơn là vào ba thể hiện kiểu con Cọp.@Cô Zòi.
-----

Địt mẹ, Cọp có thích đi Bar nhưng đéo khoái thể hiện, bởi zì đã qua cái thời tin tin thích thể hiện gòi, thấy sướng thì làm, đéo cần ai thấy, thế mới tài...!

Hương Đồng cỏ nội thì Cọp cũng thích gất, nhưng phải nhâm nhi, nhấp nháp, hưởng thụ..., đéo phải cứ zô zô chăm phần chăm cho mau xỉn thì phí rượu thơm mồi ngon.

Địt mẹ, nếu cô thích, hôm nào Cọp sẽ mời... Cơm cháy, khô cá dứa, chính tai Cọp mần. Cơm cháy thì vừa mỏng vừa dòn, khô cá dúa phải lựa miếng mỡ vừa phải, phơi vừa tới, chiên áp lửa...

Rượu thì đéo cần chai mắc mỏ, tốn xèng, Cọp sẽ kiếm chai Grant 18 năm rất ngon, rẻ và không giả, thơm rây gòi...!

Địt mẹ, thế là sướng...


 Mr. Tran (504)

Quán Paloma hay Đéo gì ở phố Lý Thái Giám vẫn còn.
Nhìn u ám và buồn chán, nhưng lên clip thì thôi rồi.

[youtube= http://www.youtube.com/watch?v=r0cUKpE-Nnc]



Chiện vỗ tay hay vỗ đùi hay vỗ đít sau khi nghe nhạc (live), đối mới tôi ngoài là tán thưởng, còn là cảm ơn.
Hát/chơi lởm thì cảm ơn cho phải phép, lẹt đẹt vài cái vỗ tay, tôi nghĩ cũng chả sao.

[im] http://www.danchimviet.info/wp-content/uploads/2010/03/DHVK-vo-tay-1.png[/im]


 CọpGiàGácKiếm (505)

Miu ơi, theo Cọp thì mần TV Quảng cấu ko hiệu quả lắm đâu..., cái đó dành cho tụi CT lớn nhiều đạn, mình phải du kích thì mới ổn.

Ở Gồng thì mấy bỏn hay me Sở Kế Hoạch đầu tư, khi mấy DN đăng ký hay thai đổi thì tiếp cận gửi bướm..., cách này zẻ xèng.

Theo Cọp, Miu kiếm cái phần mềm kế toán, dùng để tặng free cho Doanh nghiệp, sau đó tiếp cận múa lưỡi là xong...!

Cứ là Lừa thì cái gì free là khoái thôi Miu ơi...!


 nhất (506)

Con Trạn Khắm nài hơi đua đòi tý nhưng còn có nhiều trải nghiệm thật, đéo như anh Nhài Biẹn đã toàn đi những chốn quê kệch lại còn tỏ ra nguy hiểm nói giá vanh vách hé hé

 Mr. Tran (507)

Nói Anh Giá mà Ku to đừng giận, mới chỉ nhìn hình anh ca-bốt tôi đã thấy tanh lòm. Kinh vãi.


Trên youtube có mấy clip mần vườn cảnh hay phết. Anh tham khảo mà mần một cái cho ngon, đặng tết đến xuân sang cho nó phấn khởi!


 Mr. Tran (508)

Anh Nhất 300% khen tôi ư?
Tôi xin nhận. Gì chứ được khen thì tôi cứ nhận hết, kể cả khen đểu, và/hoặc từ anh. Khà khà.


Thế mới ngầu.


 AnhZeoHoanh (509)

[si="5"][co="#cc0066"]
À, hôm bữa anh Sành đức nhợn nói về cái sự lên voi xuống chó của đời người, và việc đi tìm 2 chữ "bềnh yên" trong cuộc đời, tôi thái thú rất. Tôi cũng chia sẻ với cacc vài ý vè điều nài.

Đối với tôi, những khi thấy lòng nhẹ bẫng, chả lo toan muộn phiền, chả suy nghĩ vật chất, nhục zục zì, là lúc tôi thấy thăng hoa nhất, suy nghĩ đc nhiều thứ hay ho nhất.

Ngài sưa tôi nhớ có lần đọc con zà hói nào đó bảo: đầu óc tôi bây zờ mới tập trung cho công việc được vì tôi đã qua được cái tuổi lo cho con cho cái, và cũng đã hết thèm địt, ngày cũng chỉ zăm ba bìa đậu là xong... Tôi nghĩ nhẽ cũng đúng. Dưng tiếc nỗi hắn cũng zà mẹ nó rồi, năng lượng để làm việc và sáng tạo chả còn nhiều.

Từ bài học đó tôi cố vứt bỏ những cái nhặt nhạnh, lo toan đời thường, hay những bực zọc thù hằn không đáng có để cho ông sọ của mình nó "quang đãng" đặng tranh thủ chút hơi tàn mà làm vài việc hai ho, ko lại nuối tiếc như lão zà ở trển.

Tôi chả biết cacc thế nào, tôi thấy nhu cầu vật chất của tôi quá nhỏ so số xèng tôi kiếm đc (cũng chả nhiều nhặn zì), và nhiều khi tôi cứ tự hỏi, mình kiếm thêm xèng làm đéo zì? Mụ Zì chắc sẽ chưởi tôi ý nài, vì mụ hai bảo yêu xèng nà động nực để nao đông he he. Tôi thì cũng yêu xèng, dưng zờ tôi thái đúng nà tiền bạc nó phù phiếm cacc ạ.

Tôi zờ ko sợ thiếu xèng bằng sợ rằng một ngày nào đó bỗng zưng ông sọ tôi trống rỗng, buồn chán vì chả có zì làm tôi hưng phấn. Tôi đã một đôi lần tự trải nghiệm bằng cách ngồi không một ngày đéo làm zì, nó ghê gớm lắm cacc ạ, lúc đó tôi nghĩ nếu tôi rốn ngồi không tí nữa thì sự buồn chán sẽ ziết chết tôi.

Vì vại, tôi bây zờ đi cài là cố làm cho củ sọ tôi vui hơn nà chỉ nà ultimately đong xèng để chạy theo chủ nghĩa vật chất (materialism) đơn thuần (mạc zù tôi vẫn cần xèng he he)
[/co][/si]


 chandoi (510)

Thích lắm, thích lắm Côp ơi.! Giống anh. nhâm nhi lai rai, hương đồng, gió nọi. Hôm nào là hôm nào . DM . Hehe.

 chandoi (511)

Cơm cháy thì mần mở hành, như quán gì ở cần thơ đối diện sân banh bên KS phượng trân mới ngon.

 AnhZeoHoanh (512)

[si="5"][co="#cc0066"]
@Thành anh Trạn tung cái xì líp. Hố hố nghệ thụt đúng nà ánh zăng củ sự nừa zối nhể. Cái quán đó tôi vào lần cuối là đâu 200x (x<5), mà vẫn lay lắt đến zờ, kinh nhể. Thực ra ở Nội hồi đầu 200x thì quán đó vẫn được xem là quán "sang sang" :D. Sau nài hàng loạt quán hoành mở lên, nhẽ quán đó bị záng hạng xuống quán nước bình zân vỉa hè :D

@Bà Zì: đcm, con kia bỏ vốn cả tấn vào để gom cái biệt thự đó cũng cả chục năm rồi, vốn chết đó lao vại cũng sặc tiết nhể he he.
[/co][/si]


 Mr. Tran (513)

Về chiện xèng, và tìm vui, anh Déo hái ạ. Tôi nghĩ ai cũng ham bỏ mẹ ra. Tôi đương nhiên không ngoại lệ.

Tôi cũng lo 1 ngày nào đó tự dưng chán tất cả, như kiểu bị quát rơi vào đầu, lơ ngơ, trống rỗng. Nên ngoài kiếm xèng, tôi cố dành thời gian tìm vui.

Niềm vui đối mới Bần Tinh như tôi cũng chả có gì to tát. Tỷ như ôm Kindle ngồi café, nằm dài xem TV, nghe nhạc, đưa vợ đi loanh quanh, ăn uống linh tinh, shopping, hoặc cùng thị làm tý việc nhà. Tôi cũng khoái thể thao, nhậu nhẹt mới cả hội bạn thân.

Và đặc biệt là đi chơi xa. Tôi khoái nhất vụ nài. Đi về thấy người mình như mới, lại có động lực cày xèng tiếp tục.

Anh nhiều xèng thế, thiếu đéo gì cách tìm thú vui, miễn dành chút thời gian ra, là được.


[im] http://www.poland2012.net/wp-content/uploads/2011/11/money.jpg[/im]


 Quang Vinh (514)

Mấy anh thầy Lang, đặc biệt là mấy chị, cho tôi hỏi nhờ với.

Đứa em gái dưới quê vừa nhắn, muốn nhờ tôi mua một ít acid folic, chắc là bé chuẩn bị sinh nở.

Thú thật là tôi tậm tịt khoản này vô cùng. Ngồi với người yêu suốt một đêm mà cũng chỉ sờ được tí bướm là anh chị biết rồi đấy.

Phụ nữ dùng acid folic đó như thế nào là hợp, và ở HN thì nên mua ở đâu? Tôi hỏi google nhưng đúng là lọc không nổi thông tin, như một ma trận.

Còn địa điểm bán thì cũng không thấy.

Cảm ơn các anh chị trước.


 AnhZeoHoanh (515)

[si="5"][co="#cc0066"]
Anh Trạn, tôi chân thành là tôi ko nhiều xèng mà chỉ zừa-đủ-xoài thoai he he. Tôi nói là nhu cầu vật chất của tôi rất nhỏ với lượng xèng tôi kiếm đc vì đó là cái chung của bọn zãi chết, mời anh và chi bộ gúc % thu nhập của bọn nó zành cho các nhu cầu cơ bản như ăn, ngủ, ỉa (đụ phò bên nài thì nại hơi đát và hiếm :D, dưng xem (ko đc đụ) (trong strip clubs) thì lại hạt zẻ phết :D).

Tôi thì từ lâu tôi đã ăn uống đơn zản, chả cầu kì zì nên tiền tôi phải zành cho cắn bú càng ít, thế thôi anh ạ :D.
[/co][/si]


 Miumiu (516)

@ Cọp:

Miu có danh sách những DN mới thành lập, mới được cấp MST, update tuần /lần chứ Cọp.

Miu ko xài tờ rơi tờ bướm, bần nông sao á, Miu tiếp cận các đồng chí lính mới này = cách gởi thơ đến tận sào huyệt, nhưng bạn Biu điện chỗ Miu làm dư bòi ấy.

Miu mà kiện bọn này sặc máu luôn, nhưng Miu bỏ qua vì ko có time, nghỉ chơi dứt điểm luôn.

Các đồng chí ở đây vẫn hỗ trợ = cách cho Miu nổ đùng đoàng ở các Hội nghị đông đồng bào….nhưng Miu mới làm được ở TP thôi, mà TP thì bé xíu, còn huyện xã rất nhiều & rộng, lại cũng chưa đi hết được.

Vấn đề là Miu lại đang muốn nhanh nhanh chóng chóng ghim tên vào đầu lâu đồng bào Miu, còn lại thì tính sau.

Miu thích số 1 mà he he he, húng không?

Thêm nữa, mặt hàng chủ lực đong xèng hiện nay là đào tạo, dịch vụ bây h mới bắt đầu, vì rèn quân chật vật quá.

Đấy = chấng là bây h Miu đương kiêm luôn Ma kết ting đơi này, nhưng biết làm xao được ở vùng dời này, ko có nhiều đầu lâu để lựa chọn, đành vậy thôi.

Miu đang rất bềnh tễnh mà, cứ từ từ củ từ sẽ chén được, phỏng?

Ý Cọp xao?


 AnhZeoHoanh (517)

[si="5"][co="#cc0066"]
À, nhắc đến cắn bú lại nói cá tra của anh Ku To.

Tôi đéo hiểu Lừa xuất cá tra sang Mẽo đc bi nhiu, dưng tôi thấy cá tra bên nài rất rẻ (so với các loại cá bể khác) và rất ít người ăn. Nhẽ nào thị truong tiêu thụ của Mẽo lớn vại, zù ít người ăn vại vẫn nhập một số lượng lớn cá tra từ Lừa?

Tôi thì rất ít ăn cá tra vì trong đầu tôi vẫn cứ nghĩ về cá tra thuộc zòng cá trê (za trơn), chiên cắn cứt. Nghĩ đến đó đã kinh bỏ mẹ :D. Nhẽ tôi cũng nên thay đổi quan điểm tí sau khi xem thức ăn của cá anh Ku To bốt (zù nhìn cũng bựa vcđ, đcmnc)

Khi bọn tôi đi siêu thị mua hải sản, thì nói thật tôi cố gắng lách hàng nhập từ Lừa, vì tôi vẫn có thành kiến ko tốt. Còn bọn Tai Mẽo thì nhẽ hàng made in Thailand hai Vietnam hai Indo thì như nhao hết :D.
[/co][/si]


 Miumiu (518)

PM kế toán free hả?

Đận tổng vệ xinh vừa xong Miu mới đổ đi một đống PM kế toán rồi, xin chào, không hẹn gặp lại.


 CọpGiàGácKiếm (519)

Cô Zòi ộp với anh em nhiều gòi, chắc hôm nào (từ đai đến cuối từng cho nó máo) Cô ngồi mẹ nó cái quán vỉa hè nào, như Dê Kỳ đồng chẳng hạn, nhắn Cọp 1 cái, 5 phút có mặt ngai.

Bửa đầu làm quen, mở màn cho mái bửa sau. Địt mẹ, biết đâu Cọp ra vừa hôi nách, vừa ăn nói dzô dziên...mái Cô đuổi cổ mẹ về...! khà khà...


 Mr. Tran (520)

Tôi nhớ hồi hổi anh Déo hái bẩu chạy xe gì ngon lắm mà? Mần anh Sỹ dâm hay ai cùng vài anh khác Gato điên đảo mà nhể?

Mà thôi, vừa đủ xài là ngon rùi, anh ạ. Quê ta còn nhiều người khốn khổ.


[im]http://tuanvietnam.vietnamnet.vn/Library/Images/54/2009/02/1702thatnghiem.jpg[/im]


 6 son (521)

@ A Quang Vinh:
Ở quê thì cứ canh cua, cá kho mà cắn là ok zất. Acid folic mần lồn j cho phức tạp.


 Te Hoa (522)

Ối ồi anh Vinh lo cho bà đẻ, khổ chưa kìa

Anh cứ chạy ra hiệu thuốc hỏi, tôi thấy vện tôi hay uống cùng viên sắt hay là nó cùng một loại gì đó.


 CọpGiàGácKiếm (523)

À, nếu mần Đào Tạo thì Quảng Cấu TV được đó Miu...!

Nhưng Miu phải định vị cái gì nó thực dụng là dễ dụ nhất, đừng quá hàn lâm như Mụ Zì...

Đại khái:

- 9 buổi trở thành Chuyên Viên kế Toán Thuế.
- 6 tháng thành Trưởng phòng kế Toán hành chánh tổng hợp ( Cái vị trí một em mần hết này DN nhỏ cần lằm nhưng chưa ai đào tạo)
- Gỡ rối Thuế trong 3 buổi
- Chuyên viên kiểm toán chỉ 1 tháng

hehe, cứ thế mà lượm xèng hen...được hông Miu...!


 Quang Vinh (524)

Thú thật với các anh chị là tôi chả biết gì.

Chỉ biết cổ nhắn tin, dứt khoát phải mua bằng được acid folic.

Cảm ơn anh Sáu Són, Te Hoa, nhưng nếu được như anh Sáu nói thì tốt quá, tôi cũng mong thế. Nhưng khổ nỗi người ta lại muốn thêm thế nữa, mới khổ.

Thế mới phải hỏi thêm các anh chị.


 chandoi (525)

Đúng đó. acid folic chỉ uống cho dưới tháng bắt đầu thai nghén, ngừa bé khuyết thần kinh. Ra tiệm thuốc tây mua.Uống nhiều con bị hoen xuyễn tần suất 1/3.

 Dương Thường Trực (526)

Ối chết bà cười vs con Cọp đi xem nhạc vỗ tai ầm ầm. Hehe, tùy chỗ thấy nên vỗ hay không thôi nhen cô, thích vỗ vào nhà hát nhớn vỗ thoải mái, có dững nơi nó iêm ắng đến độ, không ai muốn fá vỡ sự iêm ắng đó khi bản nhạc du dương kết thúc. Các cô đánh giá đéo gì việc ấy nhỉ.

Khi nào mời cô Cọp vào Hilton dùng thử 1 bữa trưa hay uống cafe trỏng, cũng có 1 piano to đoành đặt ở cửa, và mọi người nói chuyện cực khẽ khàng, đến khi nhạc hết bài, đéo con nầu vỗ tai hết....đừng nói vs anh rằng, đéo co Tây nhen con móc cống


 chandoi (527)

hen DM sori

 An Hoang Trung Tuong (528)

Zì vửa gúc "Thiên Chúa ở cùng chúng ta" (không có ngoặc-kép) thì Quán Bựa lên mẹ trang đầu gòi các cô ạ (kếtquả thứ #3). Đéo hiểu thằng Gúc jờ nó xếp Ranking thế nào nữa hehe.

Emmanuel là chữ gốc Hebrew, có nghĩa là "Thiên Chúa ở cùng chúng ta". Đây là câu trong Kinh Thánh Cựu Ước, tiênđoán về xuấthiện của đấng Jesus Christ.

Theo đó, Jesus Christ khi mới sinh fải được đặt tên là Emmanuel, đúng như nhời tiêntri.

Sau này khi có Lễ Jángsinh, người Latinh gọi lễ lể là Noel aka chữ biên tắt của Emmanuel.

Từ đó, Emmanuel thành một cái tên thôngzụng của đám người Latinh như Tâybannha, Bồđàonha, Fáp.. Ở Tâybannha, Emmanuel đọc chệch thành Manolo.

Manolo là tên nhânvật chính trong bài nài, là chú thằng Paolo Mũi Tiếm.


 Dương Thường Trực (529)

Địt mẹ con Vinh, fải đi khám bs rồi mới mua uống chứ, uống bừa a? Mà đi khám thì thể đéo bs chả chỉ chỗ mua

 An Hoang Trung Tuong (530)

Trong Cựu Ước, sách Tiêntri Isaiah, và trong Tân Ước, sách tinmừng theo St Matthew, đều nhắc đến sựkiện Jesus Christ sinh ga theo nhời thiênthần truyền từ Thiên Chúa Cha, và mang tên Emmanuel aka Manolo hehe.


 Dương Thường Trực (531)

Con Zì nói về đạo đi cô, anh thích rất. hehe

 chandoi (532)

Ừ. Anh cũng muốn gặp Cọp hoỉ chiện đi Quảng châu. Dự định tết này mần quả balo. Tàu. Cô nhắn số máy vào mail anh nhé.

 bee (533)

[si="6"]Cô Vinh cờ đỏ, axit gì đó là 1 loại vitamin gì đó. Cô cứ ra hiệu thuốc to, gần bịnh viện nhớn càng tốt, trình bầy, hỏi luôn cách dùng, liều lượng cẩn thận là xong ngai thôi mà. Thuỳ linh:[/si]

Bổ sung sắt và acid folic trong giai đoạn trước khi thụ thai

Vai trò của axit folic đối với phụ nữ mang thai



 BẦN NÔNG LỪA (534)

em Miu, em tương mẹ cái xì líp quảng cấu lên đai xem thế nầu, bọn bựa sẽ góp ý cho em trước khi chánh thức xuống xèng.

Mà iêm nhờ mụ Lý mới anh Zòi hai là em 3M nàm một cái thống kê xem thời điểm nầu là xuống xèng nguôn nhất, ở đó mà hỏi anh Zì, anh ý có mà biết cái buồi anh đơi nài (kích đấy hế hế)


 An Hoang Trung Tuong (535)

Con Kiếm có câm mồm chó không thì bảo?

Các cô quảngcáo ở đâu, thì cũng fải tính ra được PPV aka số xèng các cô trả để một khánjả mụctiêu (Target Audience) nhiền thấy quảngcáo.

Lếu các cô thuê quảngcáo bằng SMS, các cô mất chừng 200-1,000 Cụ cho một tin-nhắn, zưng số nài đến đúng kháchhàng mụctiêu cực thấp, nhất là zạng tin-nhắn zẻ-xèng 200-300 Cụ. Ngoài-ga, SMS quảngcáo jờ thường mặcđịnh bị chủ phone xóa ngai.

Quảngcáo trên báo jấy cũng thế. Kếtquả gất thấp, zù já zịchvụ gất zẻ. Fát bướm cũng vậy. Cái nài gọi là PPV quá cao zù PPC (pay-per-compaign) thì thấp.

Gốtcuộc, treo bănggôn ở zững vịtrí mụctiêu và TVad vẫn là các hìnhthức quảngcáo hiệuquả lếu tính về játrị PPV.

Zì đã nói gòi, lếu PPV của các cô bằng 1,000 Cụ/Viều là ngon.

Đcm con nầu chưa đi học Fast MBA thì đừng có há mồm ga cãi Zì về Marketing nhớ chưa.


 An Hoang Trung Tuong (536)

Con Gét Hói câm mồm đi. Acid Folic là đầu thuốc OTC thì khám bácsĩ cái mả cụ nhà cô ý


 Quang Vinh (537)

Tiếp đi Trung Tướng. Người trên thông thiên văn dưới tường địa lý, hãy nổ cho tôi mở mang kiến thức về acid folic đi người.

Đặng tôi còn nổ lại, góp phần làm rạng danh quán Bựa :)

Cảm ơn anh Bee và Zòi, anh Ghét nhé. Tôi đang đọc link mà các anh đã dẫn.


 An Hoang Trung Tuong (538)

Đcm các cô chứ. Ngài xưa cũng thuốc ý zưng gọi tên là Vitamin B9 thì các cô đéo thèm quantâm. Jờ bọn buôn thuốc đổi mẹ thành Acid Folic thì hehe nhaonhao vầu đòi bú.

Hiệu thuốc đéo nầu chả có. Đéo jì mà fải nhờ con mặt cặc tận Nụi mua gởi về hả.


 Miumiu (539)

Cái clip của em cũng được rất nhiều bựa đóng gốp ý kiến hehe.

Nhân tiện cảm ơn các đồng chí ơ gên he he he

Mr Simaca, Lão già, a GKĐ....ai nữa ta?


@ Anh BNL: Em rất muốn bốt lên để mọi ng góp ý kiến, cơ mà ngại phết, có nghĩa lộ quá không ta?


 Hồng Vàng (540)

Tám mới Tran & Zéo về ý nghĩa cuộc sống chút nào...

Mấy hôm rồi Rốt nói chiện với một anh bạn khá nhớn tuổi. Ảnh bấy lâu nai vẫn gato mới Rốt vì 3 "khả năng" của Rốt: sống tự nhiên, yêu hồn nhiên và ngủ bình yên. Ảnh bảo anh có tiền nhưng không có 3 thứ mà em có. Còn Rốt thì bảo: em muốn giàu hơn và thành đạt hơn nhưng vẫn giữ được 3 thứ kia...

Ảnh bảo hơi khó đấy :)...

Rốt có một điều may mắn là chưa bao giờ thấy buồn chán quá lâu, quá lắm cũng chỉ một vài ngày. Rốt thích và yêu quá nhiều thứ. Không tưởng tượng nổi một ngày nào đó Rốt hết đam mê...


 Quang Vinh (541)

Ngài xưa cũng thuốc ý zưng gọi tên là Vitamin B9 thì các cô đéo thèm quantâm.

.............................

Chính xác! Trung Tướng bất hủ quá đi!

Có cái gì trên đời này mà Người không biết, không làm được không, hả Người?

Người có đẻ được, và đái ngồi được không, hả Người?


 nokia (542)

@Zì đẹp giai

Anh dùng google để tìm Thiên Chúa ở cùng chúng ta. Kết quả quán bựa ở vị trí số 4. Sau www.simonhoadalat.com, www.suyniemhangngay.org, www.hdgmvietnam.org.


 CọpGiàGácKiếm (543)

Vào trang Cô Zòi có thấy đéo gì đâu, sao gửi email cho Cô được...!

 Dương Thường Trực (544)

Kinh thật, con Zì lang băm tư vấn mua thuốc mua bò bắt bóng hở. Đi khám mới biết rằng mình có dị ứng mới thành fần thuốc hay cái đéo gì nguy hiểm không chứ. Cứ ốm đau là đâm thẳng ra hiệu thuốc cho mấy cob trung cấp kê đơn, bảo sao dân Việt lại chết sớm

 An Hoang Trung Tuong (545)

Ở Lừa, số 1 về chấtlượng quảngcáo vưỡn là triềnhình Analog, aka các kênh quốczoanh như VTV1-2-3

Sau đến các biển quảngcáo tấm-nhớn ngoài trời, đặcbiệt là các vịtrí nhậycảm zư các khu cắn-chơi, sân-bai, cửa-ngõ thànhfố, etc.

Sau nữa là đến các biển/bảng/bănggôn tại các tụđiểm quantrọng như chợ, siêuthị, sân vậnđộng, trường-học.. tùy theo Target Audience các cô nhắm tới.

Các biển điệntử (kiểu mànhình LCS, aka Digital Media) cũng có tươnglai tốt. Nhất là biển tại zững chỗ Target như Zì nói.

Còn quảngcáo Internet, quảngcáo mobile.. đều có chấtlượng tươngđối thấp, chỉ được cái já zẻ vôđối.


 CọpGiàGácKiếm (546)

Con Kiếm có câm mồm chó không thì bảo? @ Zì móm
------
Cọp thì phải câm mõm Cọp chớ mõm chó là thế nào...? khà khà...

Ai đéo biết tính viu với chả visit..., nhưng để đánh giá đối tượng nào đang View hay visit có đúng khách hàng mục tiêu hay không thì ở Lừa hầu như đéo có cái nghiên cứu nào để ra chỉ số đáng tin cả, vì thế, phải dựa vào kinh nghiệm ...khà khà...


 An Hoang Trung Tuong (547)

Zì đã bẩu con Kiếm câm mồm gòi cơ mà? Cái đéo jì mà Visit ở đây hả? Cô không nói thì bị Sùi Mồng Gà ở mõm à?


 An Hoang Trung Tuong (548)

Zì đã nói gõ em Miu nên mua hoặc chôm data của T&S gòi mà vưỡn còn cố chõ mõm vầu sủa một câu ngớngẩn đcm Zì không điên vì các cô mới là lạ.


 Alehap (549)

Nghỉ Tết thôi Zì ơi, đi chơi mí em nhế.

 CọpGiàGácKiếm (550)

Em Miu đang muốn đánh khách hàng là học sanh, sanh viên ở Huyện...thì TV và radio theo Cọp là hiệu quả..., Kinh nghiệm đấy, đéo tin thì thôi...! Còn làm billboard thì dành cho bán phân với thức ăn gia súc...khà khà...

 An Hoang Trung Tuong (551)

Hehe Zì đang bị xèng vật tơibời em Hấp Yêu ui.

Đời đúng là mềngmàng. Được hồnnhiên như con Bín hay em Gốt thì sướng biết bao. Hoặc như con Cu To cũng được, mỗi tội cỏn để vườntược trông như cái mu \./


 Te Hoa (552)

Con Gét tin salon nan lý thuyết vãi bườm

Vện anh ở Nụi, có hẳn bác sỹ riêng mà đéo thấy bao giờ bắt xét nghiệm để kê thuốc này. Cô bắt con bé ở tỉnh đi khám với xét nghiệm mả bố cô à


 Glory King (553)

Công nhận con Bín Nghé hồn nhiên yêu đời always đcm.

Chị thì đéo được vại.


 chandoi (554)

Em Mui cứ bốt lên. Lạ lẫm gì nữa. Anh mà mụ Zì cho bốt cu anh lên anh cũng mần . Sợ đéo. hehe. Huống chi công việc.
Anh chỉ sợ em bốt lên mấy con dâm tặc nó mần phiền em thôi!!

Con Cọp nhắn vào số này: 0909477147. Dm.


 Miumiu (555)

He he he vửa bốt nhầm đâu ta?

Em lại nhế


@ Anh Zì:

Em gúc mãi nhưng chưa ra cái T&S như Zì nói, Zì bày em kiếm đâu với

Nếu rá rổ hạp túi xèng em mua, nếu không hạp em he he he chôm vậy


 An Hoang Trung Tuong (556)

Địt mả cụ lồn mẹ con Kiếm. Zì fải khâu mẹ mõm con nài đến hết Tết. Đcm vửa nói về ướclượng játrị PPV xong lại còn fán về tivi mới bảng cái mả mẹ nhà cô ý.


 Hồng Vàng (557)

À mọi người đã xem fin Life of Pi chưa? Trước hết là diễn biến hấp dẫn, cảnh đẹp... và những ai thích suy nghĩ về tôn giáo, về cuộc sống sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng...

 Alehap (558)

Tiền vật thì cũng kệ, cuối năm rồi làm thêm mấy ngày cũng chằng ra được rổ tiền, ko có xèng thì đi chơi kiểu tiền sử, gì ok nhé?

 An Hoang Trung Tuong (559)

@em Miu

Bọn T&S bán data đắt vãi, em fải chôm thôi. Em đến cty nầu đã zùng T&S ở chỗ làng em (cóthể gúc được) mà hehe xinxỏ chúng.

Zì thì không có data của chỗ em, nên Zì chịu gòi.


 CọpGiàGácKiếm (560)

Thôi, không chọc ghẹo Zì kính yêu bất hủ nữa, Cọp đang buồn mềnh màng gất, Zi giận khóa mõm Cọp, không có chỗ chơi, sẽ tự tử mất..., hu hu...!

 Hồng Vàng (561)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=_J3cNY929k4]

 Dương Thường Trực (562)

@Te hoa

Lý cái cục cunt, địt con mẹ, tư vấn thì phải nhìn mặt bệnh nhân phải có khám xét, ăn ốc đoán mò....cái vấn đề này thì đúng là liều thật.! Địt mẹ, là bảo vệ sức khỏe cho chính các cô thôi, các cô đéo làm là tùy ở các cô, đéo ai chạy theo các cô...!!


 bee (563)

[si="6"]Có kiểu quảng cáo nài rất hai. Các cột điện, bùng binh bi giờ cấm tiệt quảng cáo hút bể phốt vươn vươn, dưng vẫn có nhiều con coi đó là chỗ QC rất tốt. Bỏn làm như vầy, làm bảng to khá bắt mắt, nội dung là Trào mừng hội nghị, đồng chí xyz. 1/3 khoảng trống còn lại là tên thân chủ. Đúng là của đồng chia 3, haha.[/si]

 Anh Chủn (564)

Hiềnnhư anh Cọp Chim Gãy buồnchán sao khi đóng xong fin Life of Pi hả? Hehe.
Tôi thái đoạn kết fin fỉn nhạt-toẹt. Film hai là ở chổ người xem tự thái ga được ẩný đằngsao câuchuyện. Còn đằng nài đoạn cuối thằng nhânvật chính lại đi kể ra cái ýnghĩa đấy cho khánjả hiểu.
Bộ film đẹp về kỹsảo nhưng về nghệthuật vẫn chưa tới. Nhất là đoạn kết.


 CọpGiàGácKiếm (565)

Cô Dương Thương Trực: Cọp có bảo các Cafe Bar của cọp ngồi là Hillton đéo đâu mà cô cà khịa...! Địt mẹ, đang quê Mụ Zì chửi qua cô đấy..!

 An Hoang Trung Tuong (566)

@con Bí zở-người

Quảngcáo đó là quà ziêng của Sở Vănhóa đó cô ạ. Đcm cô tưởng miễnfí chắc hehe?


 hangoc (567)

Con Kuto phẩy lấy vợ rồi mí mần vườn được, chứ cỏn giờ đệch chỉ câu cá ví lại uốn diệu, mần vườn làm điếu cho nhọc xác!
Chết mẹ, lại bam rồi, hẽ hẽ.


 Hồng Vàng (568)

@Zì: đi Phồng chơi mới Hấp đi rùi vầu Gồng đi cafe đi xem fin mới em, nếu thấy vui thì trả tiền mua vé cho em là được, hiahia...

 hangoc (569)

Con Cọp im cái mồm bam đê, có tem mõm thối điếu đâu mà dám ti toe bật dì kèn khủng vô đối vĩ đại hở con dở?

 An Hoang Trung Tuong (570)

Zì bẩu con Gét Hói câm mồm cơ mà?

Vitamin B9, ở ngoài vỏ hộp có ghi gõ liều zùng, cách zùng. Các loại thuốc OTC khác cũng như vậy. Cứ thế mà bú, bácsĩ bácsĩ cái lồn mẹ con salông ý.

Đcm jờ đi mua C xủi thì vợchồng nhà cô cũng fải qua bácsĩ hả con zở-người. Khâu mẹ mõm 1 tuần vì tội đầnđộn mà còn chém bão.


 yamato (571)

Địt cụ con ốc anh đã show hàng để tạo cái ngó chửi cho quán suốt qua giờ, giờ con Ốc thối mau quăng bã mía còn nợ ra nhanh DCMNC!
A đíu lấy vợ vội, mọi sự trong tay Chúa, cho đi rồi sẽ nhận, gõ thì sẽ mở, Emmanuel!


 Te Hoa (572)

Địt cụ cô Gét. Cô nói đúng rất vì đó là lý thuyết

Con bé còn đéo biết mua thuốc ở đâu, phải đi nhờ vả mà cô còn bắt nó đi xét nghiệm với tư vấn cái đầu buồi.


 Glory King (573)

@Zì: đi Phồng chơi mới Hấp đi rùi vầu Gồng đi cafe đi xem fin mới em, nếu thấy vui thì trả tiền mua vé cho em là được, hiahia...(@Rốt)

Rủ chị nài em Rốt Yêu, chị là đệ tử chân truyền của Trung Tướng, trẻ hơn, khỏe hơn, đẹp giai hơn hiahia.


 Glory King (574)

Chị nói thật đới. Lếu em Rốt đồng ý thì chị sẽ đi xem phim với em.

Deal, lady?


 CọpGiàGácKiếm (575)

Hehe, Mụ Zì móm quê Cọp nói Mụ hàn lâm chớ gì...!

Địt mẹ, quê nói luôn, góp ý thôi, Mủ có ghét thì cũng kệ, sợ đéo...

Ý Cọp nói ở Lừa giáo dục đào tạo thiếu tính ứng dụng, nên Zì mở lớp với tên Thông Kê BuZu thì sẽ đéo hấp dẫn bằng:

- Ứng dụng thống kê vào kinh doanh Chấng khoán
hay
- Xổ số, các trò sòng bài...dưới góc nhìn thống kê
hay
- Cách chọn lựa nghề nghiệp xuất sắc với Thông kê...
- v..v....

Trong bài đó, Zì mở rộng ra giảng hết toàn bộ về Thống kê, bằng cái tài truyền đạt của Zì thì còn gì bằng.

Cái tên gọi Chương Trình như cái bao bì sản phẩm vại thôi, của Zì đéo hấp dẫn..., địt mẹ, góp ý thật lòng, giận thì kệ...địt mẹ...!


 An Hoang Trung Tuong (576)

Đcm khi học Fast MBA, module Marketing, các cô sẽ thấy játrị PPV là một kháiniệm tối quantrọng.

Các cô zựđịnh chi bâunhiêu xèng cho một chiếnzịch quảngcáo (Marketing Campaign), kíhiệu M, và zựđịnh sẽ đưa nộizung chiếnzịch đó tới bâunhiêu kháchhàng tiềmnăng (Potential Customers, aka Target Audience), kýhiệu P.

Chảzụ M bằng 300 trẹo Cụ, và P bằng 100,000 Lừa.

Thì khi lấy M chia cho P, các cô sẽ có játrị PPV, tức là số xèng để nhét quảngcáo vầu đầulâu một kháchhàng tiềmnăng. Ở đây PPV sẽ bằng 3,000 Cụ cho mỗi khách.

Với 3,000 Cụ PPV zựkiến ý, thì các cô fải mần sao để PPV thựctế nhỏ hơn thế. Càng nhỏ càng tốt, vì như vậy thì số kháchhàng tiếpthụ quảngcáo của các cô sẽ tăng lên hơn số zựđịnh 100K người, hoặc số xèng các cô fải chi ga sẽ ít hơn số zựđịnh 300 trẹo.

Lếu các cô đi thuê các cty quảngcáo mần chiếnzịch đó, thì chúng cũng fải trìnhbầy fươngán hànhđộng cụthể để các cô đảmbảo được PPV.

Hiểu chưa hả bọn mặt cặc.


 An Hoang Trung Tuong (577)

Hồng Vàng said... [fo: color="#FF9966"](568)[/fo] [im]http://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im]

[fo: size="5" face="" color="#000000"] @Zì: đi Phồng chơi mới Hấp đi rùi vầu Gồng đi cafe đi xem fin mới em, nếu thấy vui thì trả tiền mua vé cho em là được, [/fo]

Ngoài mua vé fin, Zì xin trả nốt xèng đi càfe mới em có được không hehe.


 Hồng Vàng (578)

@Lói: thật mới Lói là Rốt chưa off mới ai bâu giờ, và đến giờ vẫn chưa đổi ý, khi nào đổi ý sẽ nhắn Lói liền :)

...Nhưng em rủ Zì đi cafe & xem fin là thật lòng đó Zì :)


 An Hoang Trung Tuong (579)

Con Kiếm chưa câm à?


 Quang Vinh (580)

Như vậy, là thay vì phải đao to búa lớn rằng acid folic này nọ. Thì tôi cứ ra hiệu thuốc bê Vitamin B9 về là được hả Trung Tướng?

Trong ăn uống, thì sao hả Người?


 An Hoang Trung Tuong (581)

Hồng Vàng said... [fo: color="#FF9966"](578)[/fo] [im]http://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im]

[fo: size="5" face="" color="#000000"] ...Nhưng em rủ Zì đi cafe & xem fin là thật lòng đó Zì :) [/fo]

Hehe quất lại đềfồng Gốt Yêu của Zì đổi ý.


 Glory King (582)

Trung Tướng bai vầu Goong đi uống cafe với coi phin cùng em Gốt kìa.

 Hồng Vàng (583)

@Zì: Zì trả tiền mua vé đi, em trả tiền cafe :)

 Mr. Tran (584)

Tiếc quá, tôi ở Nụi, lại chẳng có công cán gì trong Gồng để trốn vợ vào trỏng.

Thật đáng tiếc, Đơn Mai Khôi nàng hỡi...


[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi1aF6VerMr5ATnmORGFyJZU6sME78EC6-bYVa_IfX8YeVQWljsB5QOCmL8dp2Hb52cAjgC39cGcFqBcmPQxG6WqZtqvNRe2NN-n3Zo54hQ2ZMCcT99WpRVrWJ-GEqQdtATWODRtbS7y6E2/s320/haiz.jpg[/im]


 Glory King (585)

Huhuhu chị gato với Ái Khanh của chị quá đi.

[im]http://static2.fjcdn.com/thumbnails/comments/my+mom+let+in+a+friend+in+while+i+was+_8a722842155a659a7da1cb540c908500.gif[/im]


 Hồng Vàng (586)

@Tran: "tập trung vào chiên môn" mới gấu iêu đi thôi... Rốt biết Tran đang hạnh phúc:)... Best wishes!!!

 Dương Thường Trực (587)

Địt mẹ, tết nhất cuối năm sâu con Zì lại nỡ khóa anh.! Anh pốt cồng mà quên mẹ đọc cồng con Zì nhắc nhở, anh thật có mắt như mù, có tai như điếc, được ù mà ko hay....! hehe, sorry airline nhé....!

 chandoi (588)

Trình chị Lói chưa đủ lái máy bay thì đừng có mơ. chào hàng như ẹ.

 An Hoang Trung Tuong (589)

@con Vinh

Đúng gòi, ga hiệu thuốc đéo nầu chả có Vitamin B9. Còn liềnbà chửa thì cứ cắn-bú bìnhthường. Nên đảmbảo đủ chất. Sốlượng thì đươngnhiên tăng lên vì đó là bảnnăng mẹ gòi.

Nên bú tăng các Vitamin Bxxx chứ không ziêng jì B9, vì chúng júp chiểnhóa thức cắn thành nănglượng. Cứ theo liều zùng hướngzẫn ở hộp thuốc ý mà xài.

Ngoài ga có-thể tăngcường Calci và Sắt. Đạikhái để cho đứabé cứngcát và có nhiều máomủ, thế thôi. Calci thì cứ cá cua mà chơi, còn Sắt thì hehe thịt bò thịt lợn.

Có thế thôi chứ có đéo jì.


 chandoi (590)

Đèo mẹ càng ngày thấy con Gét già càng tội nghiệp như con chó con.

Hôm trước nói chuyện đất đèn pha nước xà phòng, hoặc nhúng dầu có đéo gì sai. Mụ Zì nạt một phát té mẹ đái, miệng thì như ngậm bãi cứt. Hé hé.


 An Hoang Trung Tuong (591)

@em Gốt Yêu

Dealed gòi đó nha

Bú cái nài

[img=http://elembarazo.net/wp-content/uploads/cafe.jpg]

Xong qua Megastar coi cái nài:

[img=http://i.telegraph.co.uk/multimedia/archive/02401/audience_2401063b.jpg]


 Hồng Vàng (592)

@Chandoi: anh nhầm đấy. Bây giờ nhiều "SmartPlane" dễ lái lắm ... Lói thừa khả năng lái. Nhưng Rốt chưa có ý định làm SmartPlane :)

 THÀI 9  (593)

Vụ em rốt Thài xin giả xèng tác xi 2 chiều cho cả đôi…dcm BKC

 Alehap (594)

Zì nhá, tôi không thèm yêu Zì đâu, em Rốt bẩu vô Gồng xem phin uống cafe thì cuống quýt tít mù lên, Zì lờ cồng của tôi, từ giờ không có annh Hoàng yêu đương gì nữa.
@ em Rốt xinh đẹp, he he Zì là thế đó, Hấp không ghen mí em đâu, nếu mà có xem phim hay uống cafe em nhớ chọn phim 4D xem liền 1 lúc vài phim vào nhế, trước khi đi uống cafe thì nhớ ghé quán ăn nào đó đắt thật đắt, uống cafe chồn nha em.
Ghét mụ Zì!


 Mr. Tran (595)

Ảnh hơi to quá. Sorry Đơn Mai Khôi em yêu.

Các anh khác? Kệ mẹ.


 CọpGiàGácKiếm (596)

Con Kiếm chưa câm à? @ Zì móm
-----
Cho Cọp biên thêm một Cồng nữa rồi câm nhe Zì...! khà khà...

Ai đéo biết cái Fast MAB của Zì là có ích, là quá rẻ xèng, quá có lợi khi tham za...nhưng Zì đặt tên và giới thiệu chán bỏ mẹ...

Zì có thể sờ vây xem tất cả các Lừa đi học MBA có bao nhiêu % vì kiến thức, ứng dụng, hay đa số chỉ vì có cái bằng để tăng lương và lên chức.

Với cái mục đích đó hông lẽ về đưa xếp cái Bằng Fast MBA của Zì Hoàng Móm à...!

Vì vậy, vì sao phải học khóa MBA của Zì, vì sẽ nắm bắt được kiến thức một cách nhanh gọn, vào 2 mục đích ỨNG DỤNG ĐONG XÈNG và CHÉM GIÓ ...

Vì thế, tại sao Zì không đổi tên thành
- Kiếm Tiền như 1 thạc sĩ kinh doanh chỉ trong 30 buổi, hay
- Thạc sĩ kinh doanh 1 ngày đêm

Hay đai khái vậy, nghe bần nông chợ trời nhưng hiệu quả gất...khà khà...

Zì đừng nghĩ là dạy đời Zì nhé, mà đó là ý kiến từ khách hàng của Zì, cái mà Zì có là thiên tài cũng đéo thể cảm nhận được...!

Khà khà...!


 chandoi (597)

@Chandoi: anh nhầm đấy. Bây giờ nhiều "SmartPlane" dễ lái lắm ... Lói thừa khả năng lái. Nhưng Rốt chưa có ý định làm SmartPlane :)@ Rốt.
..........

Chưa thầy đường băng bao giờ thì làm sao lái được hở nàng.!!


 Glory King (598)

Không biết các cô sao, chứ chị rất dị ứng những danh từ phồn thực thô bỉ để chỉ liền bà kiểu "Máy bay bà già", "Rau", "Gấu"...

Với chị, liền bà chị yêu đơn giản là người tình, là Hoàng hậu, là công chúa.



 An Hoang Trung Tuong (599)

Đcm con nào bốt hình quá to thì xóa mẹ cồng. Con Chạn Khắm bốt lại cồng đi, Zì xóa mẹ gòi vì hình to quá


 An Hoang Trung Tuong (600)

hehe Hấp Yêu của Zì mà gủ Zì đi cafe mới coi fin thì cũng thế chứ hehe
PREVIOUS POST