Emmanuel (Thiên Chúa ở cùng chúng ta) :P2



Emmanuel (Thiên Chúa ở cùng chúng ta)

An Hoang Trung Tuong

Thiên Chúa ở cùng chúng ta Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (i) Thằng Paolo Mũi Tím không học cùng Trung Tướng, nhưng dưới một khóa, và khác khoa. Trung Tướng quen nó ngẫunhiên, chả vướngvíu gì. Paolo là côngdân Balan. Thịtrấn Gliwice quê nó nằm gần thànhphố mỏ-than Katowice taitiếng từng mang-tên lãnhtụ vôsản Staline, cũng gần Ostrava nước Tiệp (*1). Photo Unknown. Source (...)

1709 Comments (Page 2/9):

 Quang Vinh (201)

Tôi không nói một lời nào, chị cũng thế. Chúng tôi về đến nhà thì 2 cụ đã ngủ.

Dù về khá muộn, nhưng tôi cảm nhận được sự bình yên, và cho phép của các phụ huynh. Chị cũng nhìn tôi thở phào.

Chị thay đồ, đi qua tôi, vẫn chiếc váy ngủ khiêu khích đó, và vẫn là nụ cười bí hiểm.

Chị vô tư bước qua, một thùng thuốc nổ ghen tuông và bản năng đàn ông dữ dội, đang chập chờn bùng phát!


 Quang Vinh (202)

Đang biên, thật khó để diễn tả :)

 nang_giua_trua (203)


Đồng chí Quang Vinh!


Nắng phán câu nài hông cần đồng chí phẩy cồng phơm, vì đó là chưn
lí!


Câu chiện của đồng chí hư cấu huyền tuyền!


Cơ mà cũng nuột! Cứ nổ tiếp đê!


Hị hị


 Glory King (204)

Tiếp đi cô Vinh. Cô biên duyên dáng lắm. Chị lại khen.



 6 son (205)

@ Cô Kuto:
Chộp cái ngực bót lên xem nầu.
Tui có thèng bẹn đi tập tạ cùng.
Lông ngực cũng có nhưng chỉ có chút chút chỗ cái lõm zữa 2 khe vú nên nom như chỗ mu lông lồn.


 nang_giua_trua (206)


À mà nói thêm tẹo!


Đồng chí biên chiện hư cấu thì cần giữ lại cái kết chớ!


Chưa gì kết đã lộ ra mất rùi!


Hị hị


 Lý Toét (207)

Bọn Bựa nói "không phải tần suất" đâm ra Bọ nghi ngờ chính mình.
Tra gúc thì thấy thành ngữ "tần suất thủ dâm" xuất hiện nhiều nhất. Trong đó, có một phát biểu ngồ ngộ, như thế này:

[fo: color="#000099"]Thủ dâm tần suất bao nhiêu là hợp lý ?
Mình rất hay thủ dâm ( 1 đến 2 lần / ngày ) nhưng cũng rất sợ ảnh hưởng đến việc sinh con sau này. Vậy thủ dâm bao nhiêu lần/ ngày/tuần là hợp lý nhất (mình là nam)[/fo]

Lại càng hoang mang hơn về khái niệm tần suất
May quá chết đuối vớ phải cọc của mụ Chán Đời, đại khái tần suất có giá trị  [0,1]. Kịp hiểu ra là bọn Bựa đọc biểu đồ quá vội vàng.

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgHOwbJdHHSGlDLJ_8I0RdmGaN4VKTBuY4VoKbNEDoqjBC1w8DmFVkwGnIis7Xrpf6ovEYMe_EDnasFWef5kNfTotot3GTsJg2SBJ8hBLNtw_1NysMGQvwGaQ2zAPCD2CeZXCnRju0GOws/s653/bam-list.gif[/im]

Trong biểu đồ tần suất bam: tần suất của bọn thần bam so với mụ Bựa có giá trị 1 (100%). Theo đó em Miên có giá trị 25%, mụ Chán Đời 49%, mụ Lài 20.5%.

Được chưa, bọn Bựa.


 US Dollar Billionaire Sailing (208)

[si="6"][co="#F6600"]Cô Vinh bịa chiện ko duyên mấy. Tôi hóng mãi mà ko thấy có phản hồi gì từ phía thằng em cả. Biệp thế nào được tôi.[/co][/si]

 chandoi (209)

Cái biểu đồ trên , chính mụ Lý đem cho đám bựa khái niệm nghi ngờ.

Vì sao? Người ta lấy đơn vị P = 1% cho 100 năm, 2 cho 50 năm, thậm chí 0,1 cho 1000 năm chẳng hạn.

Nhưng hổng ai lấy đơn vị trục hoành là 120%. Người khác sẽ hiểu đó là số lần chứ không phải % ( tối đa 100%)


 nang_giua_trua (210)


Máy tính đều của Nắng hông nhiền được cái thống kê, biểu đồ bam gì gì đó của @Lý.


Chán vãi Nắng!


Mần sâu bi giờ ta?


 voòng ngẩu pín (211)

Anh sáu són biên địt cô giáo đi anh, trong khi con Vinh gõ, địt mẹ biệp hay ko biết ngay dcm.
Anh 6son biên là tôi tin he he.


 Quang Vinh (212)

Tôi lôi sách vở ra học, mai tôi có bài tập lớn phải nộp. Hơn nữa, tính tôi, khi gặp bất cứ chuyện gì ấm ức, thì chẳng có cách nào khác, là lại cúi mặt vào sách vở. Như một sự trừng phạt!

Ngày đó, nếu tôi học được các tuyệt kỹ thủ dâm của anh Pín, anh Zòi, hay anh Sáu anh Ghét, thì đâu đến nỗi.

Chị thay đồ đã xong, và đã lại bước lên gác. Tôi chẳng thèm nhìn, lần đầu tiên tôi chẳng thèm nhìn người con gái đó với chiếc váy ngủ bước lên bậc thang gỗ.

Phía trong, 2 ông bà hình như đã chìm vào giấc ngủ, yên tĩnh tuyệt đối. Chỉ có tiếng lao xao sách vở của tôi, lật từng trang sách như xả cơn giận.

Và trên gác, là tiếng chị giở giáo án, như mọi khi, nhẹ nhàng.


 Quang Vinh (213)


Tôi chẳng học được, chẳng vào gì cả. Đầu óc lùng bùng. Lúc chập chờn váy ngủ, lúc ẩn hiện đuôi áo xẻ tà và chiếc quần lụa mềm dính sát đùi chị. Lúc rừng rực căm hận, và đặc biệt là, tủi hổ.

Sau này nghĩ lại, thấy mình thật vô lý. Nhưng tôi cũng nghĩ, cuộc đời, nếu không có những khoảnh khắc ngây dại như thế, chả hóa mình nhạt nhẽo lắm ru.

Chị Nắng thân mến.

Chuyện tình, cũng như cuộc đời, cũng như tạo hóa. có đỉnh cao và có vực sâu.

Đỉnh cao, là thứ mọi người mơ đến, hướng đến. Và là thứ, mà mọi người nhìn vào đó để phán xét, đánh giá.

Những điều lồ lộ, tất lẽ dĩ ngẫu, đương nhiên dễ luận bàn. Ai cũng nhìn được. Và việc nhìn ra đâu thực, đâu hư, suy cho cùng là điều đơn giản, và bình thường.

Tôi nghĩ, mình không quá lăn tăn, áy náy về chuyện này.

Tôi thích khám phá vực sâu, góc khuất, cõi lặng, một thứ cõi lặng thực sự chứ không phải là mớ cõi lặng a dua hời hợt, tiểu thuyết.

Dù sao, cũng cảm ơn chị đã động viên tôi tiếp tục.

Và hy vọng, là tôi còn đủ hứng để tiếp tục. Nhẽ nào khoản này tôi không đủ cảm xúc và trình độ và khả năng, để ít nhất cũng xứng là học trò anh Pín, anh Zòi!?


 Lý Toét (214)

Lại nhầm nữa rồi, Chán Đời ơi

Người ta khảo sát trên mẫu để cho ra một cái [fo: color="#000099"]hình ảnh[/fo] tổng thể.

Bạn lại tính xác xuất xảy ra thiên tai để [fo: color="#CC0000"]dự đoán[/fo]

Khác nhau hoàn toàn.


 chandoi (215)

Khi Mụ Lý vẽ đúng như vậy, theo thống kê thì người ta đọc hiểu. Tần xuất băm của mụ Zì là 100% ( GỐC) thì tần suất của mụ Toét là bao nhiêu % so với mụ Zì. Chứ không phải so với tổng.

 voòng ngẩu pín (216)

Tóm lại anh Vinh anh có địt thì địt nhanh lên anh he he, anh câu giờ quá đi dcmnc

 chandoi (217)

Người ta khảo sát trên mẫu để cho ra một cái hình ảnh tổng thể.@ Lý Toét.
.........

Vậy thì không gọi là biểu đồ tần suất. Đó là biểu đồ thống kê hoặc tần số. Vì nó khác với định nghĩa tần suất.


 nang_giua_trua (218)


Cứ tiếp tục thôi đồng chí Quang Vinh!

Hông cần phẩy cồng phơm mà!

Quán nài đâu chỉ có mình Nắng đọc, quan trong gì chứ nhể!

Hoặc ít nhất là cũng biên cho chính đồng chí, phải hông?

Hị hị



 King Filter (219)

Báo Đảng tiết lộ thông tin về thi hài ông Cụ nè các cô. Trích:

[co="red"][si="4"]Nơi sơ tán thi hài Bác

Đáp ứng nguyện vọng giữ gìn thi hài Bác lâu dài để nhân dân ta và bầu bạn khắp năm châu sau này có dịp chiêm ngưỡng, nhất là đồng bào miền Nam chưa được thấy Bác, Bộ Chính trị đã quyết định triển khai công tác ướp giữ thi hài Người.

Trong khi chờ đợi xây Lăng, bộ đội công binh được giao xây dựng một phòng y tế kỹ thuật cao đặc biệt tại Viện Quân y 108 mang mật danh 75A, rồi 75B ở hội trường Ba Đình (trong những ngày làm lễ Quốc tang).

Thế nhưng, đề phòng không quân Mỹ đánh phá Hà Nội, K9 lúc này mang mật danh K84 lại được cải tạo thành cơ sở đảm bảo đầy đủ các thông số kỹ thuật khắt khe, kể cả hầm ngầm, để bí mật sơ tán thi hài Bác lên đây vào 4 giờ sáng ngày 24/12/1969.

Đến ngày 21/11/1970, máy bay Mỹ thả biệt kích xuống thị xã Sơn Tây hòng cứu thoát tù binh Mỹ, K84 bị đe dọa không an toàn.

Thi hài Bác lại được lệnh đưa trở về 75A. Tiếp tới trận lũ lụt nặng nề tháng 8/1971, K84 lại được đón Bác trở lên, Quân đội được lệnh dùng cả xe tăng và khí tài hiện đại để củng cố việc bố phòng.

Tuy nhiên, sang năm 1972, máy bay Mỹ đánh phá miền Bắc mỗi ngày một ác liệt, một hang sâu trong núi cao cách K84 15 cây số nhanh chóng được xây dựng để đón thi hài Bác từ 21/7/1972.

Tháng 1/1973, người Mỹ buộc phải ngừng ném bom miền Bắc, Bác trở lại K84 để rồi, ngày 18/8/1975, sau 6 năm sơ tán hết sức khó khăn, vất vả, “Bác đã ở trong Lăng, giấc ngủ bình yên”...[/co][/si]

Như vậy đã rõ chuyển tới chuyển lui như vậy thì chuyên gia Xô Liên cũng phải bó tay.


 voòng ngẩu pín (220)

Thế thì xác trong lăng trăm trăm đồ dỏm rồi dcmnc.

 Sang Ly (221)

[si="6"]Zì Hoàng nhận định Giao thông vận tải là xương sống của nền kinh tế. Tôi thấy hay quá, phụ họa thêm, tôi bốt lại cồng cũ của mình trong bài trước và tiếp cho liền mạch:[/si]
[si="5"]Tôi hay đi xe khách công tác tỉnh xa, đường dài dài là, thời thởi chưa có xe giường nằm, đau cổ, mình mẩy ê ẩm vượt qua chập chùng dững cánh đồng mới đồi núi.
Em bắt xe dọc đường, nhẽ ẻm cần người tâm sự hoặc thấy tôi cũng ngon ngon hoặc cả hai nên xe vắng tanh mà chọn ngồi ngay cạnh tôi.
Ẻm khá xinh, cao gầy, phải cái da hơi đen, mới thi trượt ĐH đương đến nhà người thân nhận giúp đỡ tìm việc làm. Ẻm say xe, cứ nôn xong, ẻm lại dựa vào tôi, mắt nhắm chặt nghiến chặt răng kiềm chế mật xanh vàng trào ra.
Tôi bảo em nằm hẳn xuống, gối đầu lên đùi tôi cho dễ chịu, ẻm ngoan ngoãn nghe lời, em co người lại vì cơn nôn mới, theo phản xạ, tôi đưa tay vuốt vuốt ngực em cho xuôi xuống, xuôi thật, em nằm im ngoan ngoãn, tôi định rút tay về thì chợt em đưa tay lên giữ tay tôi.
Tôi đưa tay sờ nắn bộ ngực căng tròn, thân thể em nóng hôi hổi, đầu vú em cứng đanh lại, trời nhá nhem tối, xe vẫn vắng tanh, tôi mạnh dạn luồn tay xuống dưới, em vẫn nằm im mắt nhắm nghiền, chắc cơn say xe không còn nữa, còn lại sự êm ái đê mê, con chim khủng hùng dũng của tôi bật tưng lên qua lớp quần chíp và quần bò, đập vào đầu em bồm bộp, cung đường dài nữa cũng chả sao.
Xe dừng nghỉ ăn và vệ sinh, tôi gọi em vào ăn nhưng em ko ăn uống gì,tôi mua mấy hộp sữa chua với soài rôn rốt chua em cũng ko ăn. Đá xong chai bia với bát cơm, đái vài bãi tôi lên xe với em, Em trở mình ngồi dậy để tôi vào ghế trong, rồi em ngồi hẳn dậy, trời đã tối hẳn, tôi chợt buồn ngủ díu mắt, không cưỡng lại được tôi thiu thiu chìm vào giấc ngủ vật vờ.
Tôi choàng tỉnh dậy, xe vẫn đang lao nhanh qua những vách núi đen ngòm sừng sững, ghế bên cạnh trống trơn, thôi thế là thôi. Nàng đã xuống xe dọc đường từ lúc nào, tôi không giữ được gì, không địa chỉ số điện thoại, không vài sợi lông quăn quăn, chỉ còn lại cảm giác đê mê, thân hình thiếu nữ tràn trề thoảng mùi nước gội bồ kếp lẫn dịch vị của bãi nôn thoang thoảng.[/si]


 Te Hoa (222)

Văn đồng chí Vinh hay ở vòng ngoài thôi, đi thẳng vào địt bọp không có gì thú vị đâu Bín ạ, đừng sốt guột.

 Quang Vinh (223)

Ngồi học được một lúc, đang ấm ức, bỗng tôi giật nảy mình khi chị đã nhẹ nhàng xuống ngồi bên cạnh, cầm theo một chiếc chăn mỏng.

Tôi ngồi trơ như tượng gỗ, chị quàng chăn vào vai tôi, và lặng lẽ cầm lấy tập vở. Chị không nói mà chỉ lặng lẽ viết, hướng dẫn bằng chữ viết, cho tôi làm bài.

Tôi liếc nhìn phía sau run sợ, bình thường chị vẫn thỉnh thoảng bày cho tôi, nhưng không hiểu sao hôm nay tôi lại sợ.

Phía sau lưng, chiếc tủ gỗ vẫn im lìm. Và sau chiếc tủ đó, đôi ông bà già vẫn đang chìm sâu trong giấc ngủ.

Tôi trả lời lại chị như một chiếc máy, tất nhiên – bằng chữ viết.


 Quang Vinh (224)

Chúng tôi cứ trao đổi với nhau như thế, thỉnh thoảng chị lại nhìn tôi như đang trò chuyện, rồi lại viết, lại nhìn, rồi lại viết.

Một lúc, hình như cũng lạnh, chị kéo một phần tấm chăn đang khoác cho tôi, đắp lên chân chị đang ngồi cạnh.

Lúc đó, cảm giác như tôi đang ở trên mây, bồng bềnh giữa yêu thương và hờn giận, thanh tao và nhục dục. Chị ngồi gần quá, đôi chân của chị đã duỗi thẳng xuống dưới chiếc bàn nhỏ (dạng bàn nhỏ sinh viên ở KTX bây giờ), tôi nhường chị tấm chăn, đắp kín chân chị.

Tôi liếc nhìn bầu ngực chị, một bầu ngực căng mọng không xu chiêng, hững hờ khiêu khích và cũng an lành, bình thản dưới lần vải mỏng. Tôi không dấu nổi sự thèm khát, mặt tôi đỏ rần, chân tay run lẩy bẩy.

Phía trong, hai ông bà cụ vẫn ngủ ngon lành. Tiếng ngáy đều đều của ông như một sự châm chọc – nhắm thẳng vào tôi.


 CọpGiàGácKiếm (225)

Cô Pin, Cô Són chắc cũng thường địt lỗ đít lắm phỏng, mái cô kể đi...!

 voòng ngẩu pín (226)

Con Sang li bịp hả, móc lốp rồi thì ăn xong lại móc tiếp chứ dcm? đéo ai lại ngủ? dcm cô định củ lồn hả?

 nhất (227)

Ý con Lý Toét dùng biểu đồ để chỉ ra số còm của từng người trên quán trên 1 đơn vị thời gian, như thế thì phải dùng từ tần số chứ nhở !
Con Zòi lại nhanh nhẩu bám vào tán cái đéo gì cao siêu vũ trụ đéo chiệu, anh chả hiểu mẹ !


 chandoi (228)

Anh nói lại , nếu không có con số 120 thì biểu đồ tần suất của mụ Lý đúng hoàn toàn dù quên ghi đon vị %.

Còn nếu có con số 120 thì lại không phải biểu đồ tần suất mà là biểu đồ thống kê số lần băm của một số đối tượng cho một thời gian, chu kỳ nào đó.


 Mr. Tran (229)

Chào quý chi bựa, tôi đây.
Kể tý chiện Nô-en.
Thực, tôi trước giờ vẫn coi Nô-en không dành cho mình. Nhẽ nó là ngày lễ của người Công giáo, mà tôi vô thần. Nhưng hôm rồi chiều vợ, tôi vẫn đưa thị đi chơi.
Mục tiêu là lượn phố và vào chỗ nào đó uống gì đó, ngắm người chạy rông, hoặc nghe nhạc. Năm ngoái ngồi Balcony Bar, một quán Bình dân nơi vị trí đắc địa, khá thú.
[im] http://tnhcdn.xemzi.com/images/bizimages/cropped/978.jpg[/im]

20.30 xuất phát, sau cơm.
Đích ngắm là Ao Dùa. Đường đông vãi dắm. Bà con ta đổ xô ra đường từ khắp chốn. Ùn ùn, kìn kịt. Xe máy chen lấn, tiếng còi xe rầm rĩ, tin tin tụ bạ nơi vỉa hè, hàng quán chỗ đéo nào cũng “2, 3…zô”… Hanoian đéo có gì giải trí, cuộc sống tinh thần khá hẻo, nên họ kiếm cớ ra đường.
Các bạn tỉnh, hoặc ven Hà Nội cũng ùn ùn kéo về đây. Đích ngắm dường như cũng Ao Dùa. Đông đúc, ngột ngạt, tắc mẹ hết cả lại. Đến Hàng Bài, vợ chồng tôi phải quay về.

Quyết định cho vợ về nhà ngoại chơi, thăm hỏi pama thị, tôi làm vài ly với ppa vợ, y vốn nhiều diệu xịn, chúng tôi thong dong lượn. Qua Vincom, thấy thương đồng bào lắm. Họ chen lấn, xô đẩy, dẫm đạp nhau để có thể tạo dáng chụp vài kiểu ảnh. Gồm cả trẻ già, và bé-bi. Quá đau khổ!

Đến Cổng nhà vợ đã 22.30. Bọn tôi không vào. Nhưng thấy là khí sớm để về, nên chạy ra chỗ cà-phê, giải khát nhạc sống gần đấy. Quán nài chơi nhạc sống quanh năm, rất hay tổ chức ọp-lai game. Nói chung, khá ồn ã.
[im] http://diadiem.chodientu.vn/data/images/29667/song-xanh-club-5e9eab7187eee154c1062b71c07e941b.jpg[/im]

Chương trình Noel ở đó thật hoành tráng: Ca nhạc, biểu diễn thời trang, ảo thuật.
Ca nhạc thì nói luôn, như buồi.
Diễn thời trang: mấy em người mẫu tong teo, mặc mấy bộ đồ Thâm Trấn, đội mũ đỏ hoặc quàng dây kim tuyến, đi lại uốn éo. Tôi không bình luận, vì đương nói về gái.
Ảo thuật: anh Đéo Gì diễn mấy trò chim câu, hoa giả, rót sữa, xé báo…
Tiền chỗ 30k/người. Vợ chồng tôi gọi 2 ly Dry Martini, em phục vụ, nom còn nguyên vẻ chân quê, mang ra 2 ly như nài:
[im] http://drinknectar.com/wp-content/uploads/2011/04/Cognac-Main.jpg[/im]

Tôi hỏi, gì đây em?
Cốc-tai, anh ạ.

Bọn tôi đéo uống, rút điện thoại ra chơi điện tử, ngồi hóng hớt tý, rồi té.

Trên đường về, thấy mọi quán hàng đều đông, vẫn “2, 3…zô” ầm ĩ.
Tôi lên phòng, pha 2 ly Vodka-gin-tonic, rùi vừa xem TV, vừa bú. Rùi ôm vợ ngủ.

Tối Noel ở Nụi như lồn, địt mẹ các bạn đồng hương Nụi.


Hết mẹ chiện. Như lồn!


 voòng ngẩu pín (230)

dcm cái quán này giờ thành cái ổ sex dcm, con Vinh mặt lồn biên nhanh nhanh tý he he, tóm lại có địt ko sốt ruột dcm.

 Sang Ly (231)

[si="5"] Tiếp về vấn đề giao thông vận tải theo bài trước.
Vài năm lại đây, tuyến đường xa xôi tôi thường phải chịu đựng trong công cuộc kiếm xèng nhọc nhằn nhọc nhằn đã có xe giường nằm, với Lừa, với tôi khi ấy là cả một cuộc cách mạng.
Sạch sẽ,chạy đêm, lên xe ngủ một giấc sáng là đến nơi, làm việc, chơi bời xong đến tối lại lên xe về nhà, giá vé đắt hơn tí ti mà êm ái, ko mỏi lưng, nói chung sướng.
Bọn nhà xe thường sắp nam cạnh nam, nữ cạnh nữ nếu là giường đôi, trừ khi đặt cả 2 giường, tôi thường đi mình, nên chuyện gặp được em dư em thi trượt lúc trước quả là khó khăn, tháng đi một lần mà trong vài năm, cơ hội chỉ đến với tôi một lần.
Thằng phụ xe chỉ chỗ cho tôi đã đặt trước qua điện thoại, tôi nhìn đúng số, trèo lên tầng trên, một ẻm đang nằm trùm chăn kín hở mỗi cái đầu với cặp kính trắng nhìn tôi chăm chăm. Tôi tụt ngay xuống, thằng phụ xe khác cằn nhằn thằng kia, sắp chỗ lung tung, rồi nó loay hoay cầm sổ tìm chỗ khác cho tôi nhằm tránh "xung đột". Giọng em kia chợt nhẹ nhàng cất lên: "Nếu anh không kiêng cữ thì cứ lên đây nằm cũng được, quan trọng gì..."
Ô, kiêng đéo gì, tôi cười hề hề cám ơn em nhé rồi trèo tót lên nhanh hơn thường lệ, thằng lơ xe há hốc mồm, mặt nghệt đuỗn.
Xe đang bật đèn, tôi tranh thủ nhìn em, mặt mũi thanh tú khá xinh, khuôn măt hiền hậu trông hơi khắc khổ, trang điểm nhẹ nhàng.
Chúng tôi chuyện trò ríu rít, càng về khuya, trời càng lạnh hơn, hạ thấp âm lượng,chúng tôi càng lúc ghé sát nhau hơn thì thầm thì thầm.
Nàng có 8 đứa con, nhưng chưa 1 lần sinh nở, là chị cả của gia đình nghèo đông con, lại bị bệnh tim bẩm sinh, nàng quyết không lập gia đình, lo cho đàn em và nguyện trọn đời phụng sự Chúa, nhờ sự giúp đỡ của giáo xứ, lũ trẻ bị bỏ rơi được nàng đón về nuôi vẫn có cơm ăn, nàng cầy miệt mài mòn mỏi tuổi thanh xuân với trăm ngàn nỗi chuân truyên.
Tôi lặng thinh, mắt nhìn lên trần, đếm những lần ánh đèn xe đối diện lóe lên chiếu vào tấm rèm che kính, tiếng gáy vô tư của ai đó vang rền cộng tiếng động cơ xe rù rì, đêm sao dài quá? Cảm giác bồng bềnh quá, không lồng lên nữa, ông chim hùng dũng đã dịu lại, không còn thôi thúc, tôi quay sang kéo chăn lên cao cho nàng rồi lại trằn trọc, chợt nàng vòng tay ôm tôi thì thầm: "không ngủ được à?" rồi cũng nhanh như vậy nàng rút tay về, tôi bồi hồi phân vân đưa tay vuốt ve cổ nàng, rồi tuột tay xuống tôi vân vê...cây thánh giá...
thôi không tả kỹ nữa vì nàng có nói rảnh nàng sẽ viết tự truyện, nhỡ nàng nổi danh như Zì Hoàng, dù tôi nghĩ với ghánh nặng ngút ngàn đó thì lúc sang tiểu may ra nàng mới rảnh mà biên lách.
Trời sáng, chúng tôi lại vội vã chia tay nhau,nàng hối hả trong bộ đồ giản dị nhưng sạch sẽ tinh tươm đón xe khác tiếp tục cuộc hành trình dằng dặc đoạn trường.
Nhận điện thoại của nàng, tôi không vui, không buồn, nàng hỡi! cứ trách ta lẻo mép đi, cứ trách ta hững hờ đi.
Còn hơn để nàng biết ta sợ, ta sợ nàng biết con người hừng hực của ta, ta cần hơn thế rất nhiều những chuyện trò đồng cảm, nhưng vuốt ve mơn trớn...
Ta sợ với sức khỏe đó, nàng không chịu được dững cú dập kinh thiên động địa, dững cú dập long giường rách đệm? Thôi, cũng đành.
[/si]


 Miumiu (232)

Hế lồ bà con cô bác.

Miu chồi lên gòi đơi, mệt mỏi và mềnh màng, nhưng môi vẫn hồng cánh sen hé hé

Anh Hồ Huy bạn Miu theo các chiên gia phân tích thì vưỡn với tư thế ngã ngựa quen thuộc rầu.

Tại HTQ, có 1 bạn Miu cũng zất ngưỡng mộ, y dám nghĩ dám làm, từ 1 anh Cam hậu cần tuột xích, tay trắng dựng cơ đồ.

Nay dưới cờ ảnh gần 800 mạng cũng đang vầu giai đoạn hấp huối, sai lầm cũng là chỉ tin người nhà, và đặt họ vào vị trí then chốt bất biết khả năng za sao.

Một sai lầm tiếp nối chung nữa là muốn nhớn nhanh dư chàng Thánh Gióng, lo xây cao cho thiệt cao, còn cái móng bố đéo quan tâm huhuhu

Thành kính phân iu với những chàng kỵ sỹ Hoa Thanh Quế anh hùng!


 Miumiu (233)

Cô Ly làm ơn cắt còm ra dùm cái.

Còm gì dài như báo cáo tổng kết cuối năm. Toét cả Fa


 nokia (234)

Anh Pín

Nếu tính anh cứ sốt zuột như vầy dễ xuất tinh sớm lắm đó.

Hehe tôi nổ đấy.


 nhất (235)

Đéo ai là đồng hương với con Trạn khắm kia mà nhận vơ dcm.
Người Nụi xịn như anh và Mít đông and Co đéo bao giờ chịu đc cảnh chen chúc hít mồ hôi nách của nhao nghe chưa! Nghe rồi thì nhớ lấy hehe.
Các cô có tin là anh chưa hề vào Nhà Thờ Lớn, và đến chùa Hương, tất nhiên cũng đéo có ý định đến những nơi đó vào dịp lễ không?
Đến làm đéo gì? Toàn 1 lũ bần nông đã được miêu tả trong short comment của anh caikhi. Anh chọn comment của anh caikhi hay nhất trong dịp Lô en nài!


 chandoi (236)

Con Zòi lại nhanh nhẩu bám vào tán cái đéo gì cao siêu vũ trụ đéo chiệu, anh chả hiểu mẹ !@ Nhất óc quốc.
........

Hiểu hiểu cái cứt. Đéo chiệu tốn 50$ mà đòi hiểu. hehe.


 Te Hoa (237)

Anh Chăn dòi cứ loằng ngoằng cái đéo gì nhiều thế nhở.

Mụ Lý lấy mụ Zì làm thang gốc 100, nếu chẳng may mụ Lý bam nhiều hơn cả Zì thì nó lên 120 hay 150 cũng được chứ.


 nhudaubuoi_tb (238)

Dm, con Vinh biên nhanh nhanh lên cái, dứ dứ cái máo lồn. Đơi là quán bựa chứ đéo phải voz mới lại lauxanh để cô miêu tả. Tóm lại là có địt hai ko.

 Glory King (239)

Thành thật chia buồn cùng anh Nhất sắp mất đẳng cấp Óc Quất, vì anh ngày càng thông minh và biên tròn vành rõ chữ hẳn ra.

Tôi buồn quá anh Bín Nghé ơi.


 Mr. Tran (240)

Anh Nhất 300%, từ năm 2008 mới thành dân Nụi, ti toe gì? Dạo nài chống thấm vất vả không anh?

Trước đéo ai gọi dân Thạch Thất là Hanoian?


 nhất (241)

Con Lói đá đểu gì anh đấy, anh văn dốt võ dát nhưng anh vưỡn là anh, vũ trụ chưa? hĩ hĩ
Đã thế đến đúng giao thừa Ba nhan quê anh aka GMT+1, anh lại biên văn kể nốt chuyện em "khóa cửa", chuyện thật đấy dcm lũ cừu ghẻ!


 chandoi (242)

Mụ Lý lấy mụ Zì làm thang gốc 100, nếu chẳng may mụ Lý bam nhiều hơn cả Zì thì nó lên 120 hay 150 cũng được chứ.@ Con Tè.
.....

Đã là toán thì phải rõ ràng đéo phải văn thiên lí vạn lí.

Có ai nói hổng được 120 150. Nhưng mụ Toét đang đưa biểu đồ tên tà tần suất mà ghi như vậy thì nó đéo phải biểu đồ tần suất , mà đích thị là biểu đồ thống kê. Hiểu chưa con Tè.

Nếu Mụ Lý để mụ Zì giá trị là 90 theo trục hoành chẳng hạn, thì càng hoàn toàn không phải biểu đồ tần suất.
Vì lúc này đám bựa băm chỉ được giành giực nhau 10% còn lại thì mới gọi là biểu đồ tần suất trên tổng. Giống như định nghĩa em Miên.

Đèo mẹ anh ghét nghề giáo quá chừng.



 Thìn Đẹp (243)

Vinh ơi anh lạy mày đừng để anh nghiến răng ấn chặt phiếm F5 nữa huhu.

 Mr. Tran (244)

Nói chiện tẩn học sinh tý.

Mấy năm trước, hùi tôi còn làm cho bọn Sâm mọi, hay nói chiện phiếm lúc hút thuốc mới nhau.
Hùi hủi hình như đương rộ mấy vụ Giáo tẩn Trò. Tôi có bảo, Giáo bị Trò kiện.

Bỏn hỏi, không tẩn thì sao Giáo control Trò?


Sao bỏn lại hỏi vại nhỉ?


 6 son (245)

Tui đi xe Bus Sonla-Nụi-Sonla nhiều cũng.
Còn mần cả Lơ mà chưa bâu zờ được hít hà mùi cánh của Vàng Xon nầu.


 Sang Ly (246)

[si="5"]@ A Pín, hồi hổi tôi cứ ăn xong là buồn ngủ, với cả ngày đường đằng đẵng mà cơn buồn ngủ đến thì móc lốp tôi cũng kệ.
@ Zì Hoàng, sét giúp cái fon chữ thế này giúp tôi, thành thành!


 Tam Nhat (247)

@Cô King Filter

Chuyện Jesus có sinh đúng ngày "December 25th" hay hok là chuyện khác. Giang hồ đồn để dễ truyền đạo cho bần nông, TCG chọn ngày "December 25th" là ngày trùng với lễ Thần Mặt Trời làm ngày Giáng Sinh blah blah và nhiều giả thuyết khác. Túm lại, chưa chắc Jesus sinh vào ngày "December 25th"

Tóm lại

1. Noel là Lễ Giáng Sinh. Trước khi có Jesus, dân Châu Âu có những lễ hội trùng khoản ngày "December 25th" nhưng khi TCG thành quốc giáo hơn ngàn năm nay thì chẳng ai nhớ mấy lễ hội kia là lễ hội gì. Nói đến "December 25th" thì dân Châu mặc định trong đầu nó là lễ Giáng Sinh cả ngàn năm nay rồi ồi ồi

2. Chơi Noel hok nhất thiết là mừng Chúa sinh ra. Nhiều cô ăn chơi vào ngày "December 25th" mà chẳng biết ông Jesus là ai. Ngay cả ở VN, nhiều cô hok Đạo nhưng vẫn chơi những hoạt động Christmas như cô có Đạo, thậm chí còn đi hóng nhà thờ mặc dù bỏn không biết Chúa là ông nào ào ào

Btw, anh để "December 25th" và "" để ám chỉ mức định thời gian. Bởi vì cái lịch có 12 tháng các cô sài cũng điều chỉnh, phát triển theo thời gian. Ngay cả cái Năm mới- January 1st- cũng là quy ước. Lúc xưa, bọn Châu Âu có khi ăn Năm Mới vào khoản "mid-March" chứ ếch phải bỏn chơi năm mới vào "January 1st"


 Miumiu (248)

Kể chi bộ bú zù nghe về sự láu cá của con em chúng ta.

Hồi thằng Cu nhà Miu học lớp 5, nó oánh nhau trong lớp gãy chưn cái ghế nhựa, thế là bị phạt viết bản kiểm điểm.

Bữa hổm Miu đang giặt quần áo, nó đưa tờ giấy và cây viết: bẩu mẹ ký vào đây con xem đẹp hông, mai con đem đến khoe với các bạn ở lớp.

Già rồi vẫn thích nịnh, nhất là được thằng con giai mình nịnh, sướng lắm, ký liền, ko lăn tăn chi hết

Tới bữa gặp cô giáo nó mới vỡ lẽ ra mọi chiện, vừa buồn cười vửa tức hehe, bố cái thằng láu cá thế chứ

Nó còn biết gấp tờ giấy lại để chữ ký đúng vị trí trên bản kiểm điểm của nó, ko tưởng tượng được 1 thắng nhóc học lớp 5 lại qua mẹt mình cái vù hehe

Nhưng chả hiểu sâu bây h càng lớn nó càng dút dát, ít nói và hiền lành quá mức cần thiết.

Miu đương lo lo, giá mà nó cứ lém dư xưa, có khi ăn tiền, híc.


 Quang Vinh (249)

Tôi run run sửa lại chăn, bàn tay tôi vô tình áp trúng vào đùi chị.

Hình như khi chị ngồi, thì chiếc váy đã bị kéo lên, sát đến đùi, cũng vô tình.

Tôi run rẩy, nửa muốn kéo tay về, nửa muốn để lại. Tôi không dám nhìn chị, tôi cúi gằm mặt xuống sách, bàn tay tôi vẫn để nguyên, dù rụt rè.

Các anh chị còn nhớ, cảm giác chúng ta, lần đầu tiên trong đời được cham da chạm thịt người khác giới, theo nghĩa trai gái không?

Tôi không dám ngẩng đầu lên, nhưng tôi biết chị vẫn ngồi im, không phản ứng trách móc, hay bất cứ tín hiệu gì làm ngắt quãng mạch cảm xúc của tôi cả.

Bất ngờ, chị với tay, kéo tấm chăn lên kín hơn.

Tức là, phủ kín cả bàn tay của tôi…



 Miumiu (250)

Thui, tổng chào cả lò, chả bam nữa.


Các đại ka cứ nổ đi, tối Miu hóng với, thích hóng zất hí hí


 Quang Vinh (251)

Mắt tôi trân trân nhìn vào cuốn vở trước mặt, chữ cũng thế, số cũng thế, tôi chẳng còn nhận biết được cái gì.

Dưới tay tôi bây giờ, là một làn da non mơn mởn mát rượi, tôi cảm nhận được cả sự căng tràn của sức sống. Tôi cúi gằm mặt, mắt tôi lén lút chuyển sang dán chặt vào khe áo thong của chị. Tôi nhìn được lồng ngực, tôi nhìn được bầu vú, tôi cảm giác mình chạm được vào sự căng tròn đó.

Lần đầu tiên trong đời, tôi ngồi sát một người con gái đến thế.

Lần đầu tiên trong đời, tôi lỳ lợm và sợ hãi thưởng thức cái đẹp đến thế.

Tôi nghe được hơi thở của chị, tôi nghe được tiếng rừng rực trong cơ thể mình.

Chúng tôi viết nhiều hơn, giở sách nhiều hơn. Chị không nhìn tôi, tôi cũng không dám nhìn chị. Chúng tôi cuống quýt viết và giở sách.

Hai kẻ ăn vụng lạnh lùng run rẩy.

Sau lưng, tiếng ngáy của ông giáo già, vẫn đều đặn.


 chandoi (252)

Anh thì cười cười là móc lóp luôn . Đèo mẹ dù chỉ là lần đầu. Đúng là đời anh đéo biên được sử đảng. Hehe.

 Lý Toét (253)

Cập nhật biểu đồ Tần suất bam Để thỏa mãn tiêu chuẩn của mụ Chán Đời

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg0S6Zz6uTtKYF9_-euqIBVc3rcvVNSAJsMdT_zdosfZRdWmki1gqdHgM85ro-SKQybAiEjerWPxLarBxqFqCdgURT3y49W4BEOX2C9cNr3xFfSR9i8mn58b8yJD930h07-FEpQJoGqews/s576/bam-list.gif[/im]


 Thìn Đẹp (254)

This comment has been removed by the author.

 Bựa viên còn Jin (255)

[fo: size="5"]Đơn giản là bọn Sâm mọi cũng gia trưởng không kém Tung Của, có lẽ bọn nài tiếp thu văn hoá Tàu còn ác hơn Lừa. Điển hình tại sân bai hai bộ phận xuất nhập cảnh Sâm Nam vẫn tiếp nhận hồ sơ bằng 3 thứ tiếng: Hàn mọi, Anh lợn và Tung Củ qp. Hình như một số nơi giờ còn chấp nhận thêm cả Nhật lùn.[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]Nhân chuyện giáo tẩn trò, cũng lâu lâu rồi cách đây vài niên, tôi có gặp bạn hàng với thằng Sâm mọi cũng sàn sàn khoảng U40-50. Ngồi cũng hút thuốc và tán hóng về chuyện giáo dục, hắn cũng cồng phơm là trước đây khoảng 198x (x<6) và về trước Sâm Nam thợ giáo có toàn quyền phạt học trò hư, đại để như xoè tai rồi dùng cạnh thước quật vầu ngón tai, vụt roi, bạt tai đấm đá... y chang thợ giáo lừa.[/fo]

Hình chỉ mang tính minh hoạ:
[im]http://viakorea.files.wordpress.com/2011/08/students-punishment-push-ups-photo.jpg[/im]


 Dương Thường Trực (256)

Chết cười.! B có bao giờ đói đéo đâu, mà tụi biên sử Đảng như con Vinh khí lồn lại phải quay sang nghề tay trái là biên chuyện cướp giết hiếp nhỉ? Hay biên sử đảng là phải biết viết Lá Cải hả địt mẹ cô Vinh hít khí lồn?

 Thìn Đẹp (257)

Thôi địt con mẹ để anh kể nốt chiện con Vinh, sư bố con ỉa zắt.

Khi tấm chăn che kín tay tôi, các anh chị ạ, tự nhiên cảm giác run rẩy, sợ sệt mất hẳn. Tôi như người vừa trải qua chén rượu thứ 3, không còn thấy cay nồng, mà bắt đầu dịu êm, sảng khoái. Bàn tay tôi, được tấm chăn do che kín, được khuyến khích của tiếng ngủ đều đều bên trong, và của màn đêm tĩnh mịch, và nhất là của chị, tất nhiên, trở nên dạn dĩ lạ thường. Tôi đưa bàn tay vào vùng thăm thẳm nơi tôi thường ước ao giá như cầu thang cao hơn, váy chị ngắn hơn, tôi đã được lén nhìn như một tên trộm sấu xí, tội lỗi.

Đúng lúc ấy, thưa các anh chị, một chuyện bất ngờ tôi hoàn toàn không lường được xảy ra, mà mãi mãi về sau tôi coi như một bài học đầu đời đắng chát, nhưng kiến tôi trưởng thành trước đàn bà rất mau chóng: Chị bất ngờ đứng bật dậy, giang thẳng tay vả thật lực vào mặt tôi, và nói thật to, thằng mất dạy, không ngờ mày lại là loại người như vậy. Tôi đứng như trời trồng, tâm trạng giằng xé, muốn gào, muốn khóc, muốn túm lấy chị bóp chết luôn tại chỗ. Nhưng hành động cuối cùng tôi làm được, là đứng đó như một kẻ tội lỗi, bẩn thỉu và mất dạy, trước mặt một thiên thần nhưng lòng dạ khó dò, và hai bậc sinh thành đầy khả kính của chị.

Chuyện về sau om sòm như nào thiết nghĩ tôi không cần kể, nhưng tôi cũng hiểu được vì sao chị làm vậy với tôi hôm đó.

Chị muốn đuổi tôi ra khỏi nhà.

Hết mẹ chiện.


 6 son (258)

Ngày ngảy có Vàng Xon hàng xóm hơn Tui 2 tuổi.
Nhà Chị ới có mở vi đê ô bán vé.
Tui hay ra xem phim ở đó.
Ngày ngày trên cái Bảng đen để bên ngoài hay được vẽ tên Phim bằng phấn trắng.
Để zật tít, Papa Chị để phim " Cái Chết của Lí Tiểu Long" = " Lí Tiểu Long chết hẳn"
Những năm 9 mươi có ra mốt quần bò có 2 cái dây vòng qua vai, đường sau có túi chòn chòn nhọt nhọn như quả Xoài.


 Dương Thường Trực (259)

Dù có chuyện nào đi nữa, thì địt mẹ...con Vinh móc cống ko nên kể chuyện đó ra đây. Lớp trẻ nó mất tinh thần phấn đấu vào Đảng.! Anh vẫn rêu rao rằng cô là B viên ưu tú quán này....! Lý lịch trắng phau như tuyết.....địt mẹ, đéo đâu...cô bỗng dưng lại ỉa toẹt 1 bãi ra như thế.! Mất cả hình tượng....! Dù là của cô, thì cô có ghi mẹ rằng nhân vật là thằng X bố đánh Ngụy....!! Bệnh nghề nghiệp của cô đâu rồi mà ko giở ra, hở? Định về hưu rồi viết Hồi Ký phỏng? hehe

 Quang Vinh (260)

Tôi mạnh dạn hơn một tí, áp cả bàn tay năm ngón vào đùi chị, ép cả lòng bàn tay vào đùi chị. Tôi ấn nhè nhẹ chứ chưa dám bóp.

Rồi tôi di nhẹ bàn tay, vừa di vừa hồi hộp đón chờ phản ứng của chị. Tôi nửa chờ chị hưởng ứng, nửa cam chịu một cái nhìn nghiêm khắc lạnh lùng. Nhưng có lẽ lúc đó tôi bất chấp, tôi xoa rộng lòng bàn tay của mình hơn, ép sát vào đùi chị hơn.

Mắt tôi vẫn ngụp lặn trong bầu ngực của chị.

Đến giờ, tôi vẫn không quyên, chị và tôi gạch nát cả một trang sách, vô hồn, cuống quýt. Dường như, động tác đó lúc này, là thứ duy nhất còn hiện hữu cho khái niệm khoảng cách, và trong sáng, và sợ hãi, và kính trọng giữa tôi với chị.


 Quang Vinh (261)

Tôi không biết, đó có phải là tình yêu thật sự hay không, hay chỉ là sự thức tỉnh của bản năng trong tôi – và cả chị. Chúng tôi không nói, nhưng dường như đã có được sự hưởng ứng vô tình. Bàn tay tôi mơn man nhiều hơn, tôi bóp mạnh hơn. Chị tế nhị kéo cao chiếc chăn, cũng, dường như vô tình.

Điều này là gì, nếu không phải là một cử chỉ che đậy, đồng lõa, cho những động tác vừa non tơ thánh thiện, vừa ngập tràn nhục dục của chúng ta, hỡi cô giáo dấu yêu?

Bàn tay tôi chuyển hướng, lên trên, tất nhiên.


 Dương Thường Trực (262)

À địt mẹ, anh ghi nhầm....là thằng X bố theo Ngụy Quân...

 Hồng Vàng (263)

Cảm ơn Zì, Pin, Lói & Cận đã like bài hát của Rốt nha... Lâu lắm rồi không hát, tưởng không cất giọng lên nổi :). Có ai biết cách xóa những tiếng ồn khó chịu trong bài hát không, chỉ Rốt với?



 6 son (264)

Hôm hổm đương xem Phim thì Chị gọi coi zúp Chị mới mua cái quần Bò.
Chị mặc cái áo Mút trắng cộng thêm cái quần bò có cái dây vòng qua vú. Cái dây mần cái vú chị như to lên 1 số phần.
Chị lại cười cười, cợt cợt rùi xoay xoay rùi hỏi Tui xem thế nầu có đẹp không??? hehe
Câu vìu


 Quang Vinh (265)

Thôi, tôi nhường cho anh Thìn và anh Ghét kể tiếp đấy.

 Dương Thường Trực (266)

Địt mẹ, ném lao thì phải theo lao.! Cô Vinh ỉa thì ỉa nốt đi....! Anh biết đéo gì mà ỉa hộ cô

 Quang Vinh (267)

Kể cũng lạ, tơi mới vén đến đùi, mà các anh chị đã nhảy dựng lên được, trí tưởng tưởng thì toàn mô phạm, lý thuyết.

Các anh biết được gì?

Kết cục của tôi, mà cũng đơn giản như suy nghĩ của các anh, thì tôi bỏ công ra biên dài dòng làm cái gì?


 Glory King (268)

Tiếp đi cô Vinh ơi, chị khen cô mà.

Cô care làm gì bọn gẳm hả cô?


 Dương Thường Trực (269)

Ối địt mẹ cô Vinh định hướng ai thế hở? Vì 1 bao cao su đã qua sử dụng, có người còn phải đi tù...chứ đừng nói là sờ đến đùi.! Địt mẹ, cô lòe thế đéo được anh. B là ai, đéo ai chả 1, chỉ có con Vinh là giả vờ ko biết

 nang_giua_trua (270)


Ah, Rốt iu đây rùi!


Hôm rồi có gã bẩu Nắng gato với Rốt.


Cơ mà nghe Rốt hát xong, không gato làm sao được cơ chứ?!


Hic!



 6 son (271)

Tui đứng chết sững sờ.
2 chưn đứng tê buốt, cứng nhắc. 2 bàn chưn cứ kì kì cọ cọ vầu nhau như đương tắm.
Tui liều lĩnh cầm cái dây kéo kéo bẩu: Dây vặn quá,hehe.
Chị đéo nói j, mặt hơi đo đỏ chút.
Rùi CHị lại cười cười cợt cợt như Nghé ngửi lồn Tru mới hiểm.
Tai Tui ù đặc, đéo nghe thấy j sất.
Tui úp bàn tay vầu vú rùi bóp bóp.


 Thinh TruongCong (272)

hehe... mụ Toét nhầm nhọt rồi, tần suất được hiểu là số biến cố đang được theo dõi sảy ra trên tổng số các biến cố, có một định lý: nếu số biến cố tăng đến vô hạn thì tần suất sẽ dần đến sác xuất.

Biểu đồ mụ Toét là chỉ là thống kê số lượng.

mụ Chân dòi đã phát biểu chính xác.


 Hồng Vàng (273)

Quang Vinh viết dài đến thế rồi mà Rốt vẫn thấy chả thấy truyền cảm tí nào ...

 Te Hoa (274)

Cô Get tin để cho đồng chí Vinh tập trung biên nốt đi, cứ phá đám là tài

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (275)

Khà khà, kuán hết ngài nịnh jờ đến ngài thổ-lộ chưn-tềnh hử

Em đương fê, hehe thế mới hiểm, nên cũng thổ-lộ mẹ, sợ đéo jì

Hùi đào vầu kuán, em chỉ muốn bật anh Hoàng dững chỗ ảnh hở-hang mờ thoai. Sâu cuốn vầu vòng xoái nên cũng bam vãi BOM, và có lúc chọc dái ảnh chỉ để đúng dư nhận-định của anh Lài: “Thực ra những lúc Zì bị nổi điên là những lúc Chi Bộ được nhận nhiều hơn những cồng chất lượng từ Zì. Hệ Hệ”. Ti-nhiên, dcmnnc, em đảm-bẩu đéo bâu-jờ gõ còm nhằm fá-đám. Địt mẹ fá anh thì em được cấy đéo jì hở?

Đến jờ thì em đã nhận tem lò-so aka bật lái số, hehe, và anh Hoàng bẩu fẩy đối-fó mới đẳng-cấp lò-so nài mệt-mỏi dzất. Có-điều em dự rằng anh Hoàng ban cho em tem lò-so vì lí-do khác chớ đéo fẩy do các còm em bam trên kuán.

Em bít anh Hoàng ghét em dzất, dưng kệ mẹ anh, em cứ thía đái mần buồi jè em. Ngoài đời em cũng thích chọc jà-hói cực, nhất là các anh hai dzỗi, khà khà

Hum-nai thổ-lộ chưn-tềnh lộ mẹ ra òi, dưng em đéo hối-hận, khà khà


 Hồng Vàng (276)

@Nắng: gã đó là gã nào thế? Chắc hẳn gã gato với cả Nắng và Rốt :)

Ah, Rốt từng đi qua nhà Nắng rồi, có lẽ, vì đã đi qua cây cầu mà Nắng bốt hình hôm nào.


 An Hoang Trung Tuong (277)

Đcm con Chân Zòi hay-chữ zỏm à?

Tần-suất nguyên gốc chữ Tầu là "频率" (fiênâm là Tần Suất hoặc Tần Lô), trong đó Tần là "Lặp-lại" còn Suất là "Mức/Độ" (trong "Năng Suất"), nghĩa như Rate/Ratio trong tiếng Mẽo.

Theo tựđiển tiếng Tầu, "Tầnsuất" được jải-nghĩa là "Mứcđộ Lặp". Thằng Gúc zịch qua tiếng Mẽo là Frequency ("Tầnsố") hoặc Rate of Recurrence ("Mứcđộ Lặp"). Như vậy trong tiếng Tầu xịn, thì Tầnsuất với Tầnsố là như nhau.


Còn bọn Lừa các cô coi "Tần-số" là biểuhiện játrị của "Tần-suất". Nó hơi jống chữ "Suất" hơn. "Tầnsố" hay được Lừa zùng trong trườnghợp môtả một hànhđộng lặp đềuđặn. Chẳnghạn như Tầnsố Radio etc, aka Frequency.

Cứ như vậy mà xét, thì mụ Toét đã zùng đúng từ & ngữcảnh gòi đcm.

Đcm con Chân Zòi đọc được mấy chữ zởhơi của mấy con Lỗ Đít biên sáchjáokhoa mà tưởng ngon à con mặt buồi. Quantrọng đéo jì mấy thứ đó mà bắtbẻ, lại bắtbẻ sai đcm.

Trong tấtcả các jáotrình của Zì hầu-như toànbộ thuậtngữ hànlâm đều được thayđủi cho zễ hiểu. Đcm con nầu zám mở mồm cãi Zì đấy.


 Dương Thường Trực (278)

Địt mẹ, con Vinh biên lên trên nhanh lên....! Vào trọng tâm đâm thẳng xuyên thủng anh xem nào..! Cô mân mê ở dưới lâu thế, sốt cả ruột.!

 An Hoang Trung Tuong (279)

Con Vinh kể chiện thật, zưng con nài kể kiểu đéo jì mà như bịa. Còn con Bín kể chiện bịa, zưng lại như thật.

Zì thì nhiền fát biết ngai con nầu thật con nầu jả. Zưng quantrọng đéo jì, miễn là tưtưởng chúng mang lại fải ngonlành, hoặc ít nhất fải đem lại được zững cú cưởi sảngkhoái như địt cố buổi banmai.

Hehe nhẽ đó là hai trườngfái đốinghịch. Bọn mần hoa jả thì cốgắng mần hoa của chúng trông càng jống hoa thật càng tốt. Còn bọn trồng hoa thật thì lại muốn hoa ý trông càng jả càng hay.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (280)

Đọc tự-sự của lồng-chí Vinh Vìa mờ cứ dư đương đọc thể-loại nài, khà khà

[co="black"]Tôi chợt đánh thót cả thân mình khi thằng bé đã phát giác ra là tôi không có mặc quần. "Vậy là nó đã thấy chỗ kín của mình", tôi nghĩ thầm. Tôi trân mình chết cứng vì mắc cỡ. Trái tim tôi đập liên hồi. Tôi chẳng biết làm sao. Tôi nói thầm trong bụng, "Bây giờ nó đã thấy tôi ở truồng rồi, tôi có kéo chân về thì cũng vậy thôi, chẳng thà mình để im coi như không thèm để ý tới lời nói của nó. Chờ cho nó chơi trốn tìm xong thì mình mặc quần vào cũng không muộn". Và thế là tôi để im không nói tiếng nào với nó. Tôi rút cuốn sách dưới đít quyển sách Kỹ Thuật Nông Nghiệp ra và lật sang trang khác và đọc tiếp. Tôi chỉ đọc được hai hàng thì thằng bé đặt hai tay lên đùi của tôi và chồm cái đầu ra ngoài xem động tịnh của thằng em út của tôi cố đang kiếm nó. Nó thục cái đầu vô rồi lại thụt ra giữa hai đùi của tôi làm tôi khó chịu muốn chết nhưng tôi đã không bảo nó ngừng. Tôi tiếp tục đọc ? Cảm giác một bàn tay nhỏ nhắn ở giữa hai đùi của tôi làm tôi rùng mình nổi da gà khắp mình mẩy. Tôi cảm giác nước nhờn của tôi bắt đầu ứa ra ngoài cửa mình và đang thấm xuống ghế. Tôi thấy hai núm vú của tôi căng cứng tự lúc nào và khó chịu khôn tả. Tôi đưa hai bàn tay lên chà nắn chúng. Tôi sướng rân khi bốn ngón tay của tôi chụm lại để se hai đầu vú. Chúng trở thành căng cứng nhọn hoắc chĩa ra ngoài lớp áo ngủ mỏng dính của tôi. Thân thể tôi nóng bỏng như lửa đốt, đầu óc tôi quay cuồng chẳng còn suy nghĩ gì được hết. Tôi tự động kéo cái váy lên khỏi mông nhưng không hề biết là thằng bé Tâm đang ngồi ở dưới hộc bàn. Khi chiếc váy đã vắt vễu ngang lưng thì tôi nghe thằng bé Tâm ở dưới lên tiếng, "Iaa ? Chị Vy ở truồng lêu lêu mắc cỡ !". Tôi không còn mắc cỡ như lúc nãy. Tôi bỗng nhiên muốn phơi bày thân thể của tôi cho một người nào khác xem, phơi bày cái lồn bóng nhẳn tươi rói của đứa bé gái vừa mới lớn cho bất kể là ai cho dù chỉ là một thằng bé. Chẳng những thế tôi còn trở nên thích thú ngạo nghễ hai tay vạch hai bên mép thịt nhỏ xí đỏ nhạt ra cho nó xem. Lúc đó tôi bỗng thấy sung sướng ngộ nghĩnh, trái tim tôi đập liên hồi giống như lúc tôi bị gọi lên lớp trả bài vậy đó. Tôi cuối xuống và nghênh cái mặt cười với nó, "Ờ, chị ở truồng đó rồi sao ! Em tức hả !". Thằng bé Tâm không nói gì cả cứ tiếp tục nhìn vào giữa hai đùi của tôi. Lâu lâu nó chồm lên đùi của tôi và đưa cái đầu ló ra ngoài lóng ngóng tìm thằng em út của tôi. Tôi cảm giác nhột nhạt lạ kỳ và thích thú nên tôi ưỡn người về phía trước cho cái mặt của nó gần như kề sát vào âm hộ của tôi. Hơi thở của nó "khì khì" vào bẹn của tôi nóng nóng. Tôi dang hai chân xa ra một tí cho làn hơi đó thổi vào ngay giữa khe. Nước trong người bỗng ứa ra ướt mẹp. Tôi muốn lấy hai tay của mình để ấn cái đầu nhỏ bé của nó vào nhưng tôi còn chưa dám.Tôi đổ mồ hôi mẹ lẫn mồ hôi con vì kích thích lạ lùng và bộc phá. Tôi lật sang trang kế của cuốn sách như cố tình quên đi dục vọng trong người. Một hình minh họa cảnh người đàn ông đang vùi đầu vào giữa hai đùi của người đàn bà làm cho tôi kích dục tột bực. Tôi nuốt nước bọt xuống cổ họng một cái "ực" và tôi bỗng nghĩ ra một cái ý nghĩ táo bạo. Táo bạo nhất từ trước tới nay trong cuộc đời con gái của tôi, tôi muốn thằng bé vùi đầu vào chỗ kín của tôi. Tôi thở hổn hển và nói với nó, trong lời nói có sự run run :
- "Em Tâm, em đừng có phá để yên cho chị học bài. Em ra ngoài chơi đi nha!".
- Chị cho em núp ở đây một chút đi, nó không tìm được em thì nó phải hôn con Mi. Còn nếu tìm được em, thì em phải hôn con Mi đó chị. Quê lắm không được đâu.!Em không muốn hôn con Mi đâu-thằng bé Tâm vòi vĩnh xin xỏ.[/co]

Bam đới, cả-lò thông-cảm, hehe


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (281)

À, sang niên mới em đéo cưa sừng mần nghé nữa, em sẽ đủi lại tông ban-đào, xưng tôi, gọi vàng-son là em, gọi lũ bựa là ông đối-mới bọn chưa rõ tuổi hoặc sêm sêm hai kém em, cuồn đao là lão nhá, khà khà

 An Hoang Trung Tuong (282)

Con Nhất Banhan đã trở lại nguyênhình Óc Quất ở cồng #227. Hehe Zì sin trúc mừng.

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwYrUJ4W6s-e2vSj87QVCxXpmrFpszpFRlHZOxYqNVJpWRvZKYu__JJDpafM1dtpoSF7qk1OGN-5ecwPqSckb0D1JngwF3V2NNt0ZR5ssmN54s-E7bPlbIzqelP0iScF7cmDGm8DC_BVHS/s45/homers-brain-40205994109.jpeg[/im] [im]http://lh6.googleusercontent.com/-z5TFrOytX-I/T77YKNBlfEI/AAAAAAAABKY/Pcry45bbsDk/s68/ocquat.gif[/im]


 An Hoang Trung Tuong (283)

Sang Ly said... [fo: color="#FF9966"](231)[/fo]

[fo: size="5"] Tiếp về vấn đề giao thông vận tải theo bài trước.[/fo]

Con nài kể-chiện tìnhyêu xe-khách được đấy, Zì khen


 Dương Thường Trực (284)

à...con Zì trích dẫn cồng kiểu đéo gì đấy? Sao anh đéo thấy ở mẹo Comment nhỉ?

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (285)

Hum-nọ anh Hoàng có bẩu em bật kiểu con lợn, mần em buồi-nguồi nhớ tem ông nhợn hồng-hào mũm-mĩm thuở ban-đào của em quá, huhu

Dưng anh sai mẹ òi, jờ có bật em bật kiểu lò-so mài nhọn một đào. Đào đảo sẽ chọc đúng gốc xương cụt của anh. Nghe đồn chọc vầi chỗ chổ thì kèn khủng mái cũng thành cờ đéo jó, khà khà

Lếu mai-mắn hơn thì cú bật sẽ bứng cả cụm, có jó thì cũng đéo cuồn cờ lẫn cán, há há


 Hồng Vàng (286)

Chi bộ ơi, những bài ở nhà cũ bên yahoo mọi người chuyển đi đâu? Yahoo sắp xóa blog rồi... Rốt thử sang nhà mới của Pin, Tế bên blogspot thì chỉ thấy 1, 2 bài mới, còn nhà cũ thì sao?... Có cách nào chuyển nhà cho nhanh không nhỉ? Hay phải copy - paste từng bài?

 Glory King (287)

Chiện sếch xe đò (xe khách) của con Lỳ (Sang Ly) hay. Chị khen.

 Dương Thường Trực (288)

Ngọc Lan hát hay quá lũ bú zù...!! huhu

Ngọc Lan - "Lời Con Xin Chúa"

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=n9rrLwijHYo]


 Quang Vinh (289)

Vấn đề đêm đó, chỉ là một phần nhỏ, các anh chị ạ.

Lớn, mà cũng nhỏ.

Tôi vốn dĩ là một con gà tơ vừa mới lớn, lẫn lộn giữa cảm xúc và bản năng. Trong thâm tâm, tôi vẫn nghĩ, chị là người lớn, là người từng trải, là người đã có bạn trai, chắc hẳn, chị phải sành sỏi hơn tôi bội phần.

Điều đó, làm cho những cú lân la mạn trên của tôi, nửa háo hức, nửa sợ hãi.

Nhưng kết cục đêm đó, không như tôi nghĩ.

Sau này tôi mới biết, chị hoàn toàn nguyên sơ trong trắng, chị chả hơn gì tôi trong những cảm nhận đó cả.

Tôi quá gà mờ để không cảm nhận được sự run rẩy trong chị.

Bàn tay tôi cứ thế lên mãi, lên mãi, cho tới lúc, chạm vào đáy quần lót của chị.

Mềm mại, ấm nóng.

Chị như ghì chặt cây viết xuống sách.

Cả người tôi như muốn nổ tung.

Tôi muốn nhào vào chị, cắn vào đôi môi chị, cắn vào bầu ngực chị. Nhưng tôi không dám, chỉ đơn giản vì sau tấm tủ gỗ, tiếng ngáy vẫn vọng đều đều.


 Quang Vinh (290)

Việc tôi biên chuyện, các anh chị có thấy, nó vẫn đều đều như tiếng ngáy sau tủ gỗ không?

Tiếng ngáy đó, có thể, là nhàm chán với các anh chị khi nghe chuyện, nhưng lúc đó, với tôi, là cả một sự đảm bảo tuyệt vời.


 Sang Ly (291)

Được Zì Hoàng với chị Lói, hai nhân vật trứ danh khen cơ à? sướng nhể! tôi còn 1 vụ nữa trên xe ô tô (nót xe khách), \./quen, cơ mà đéo biên đâu, nghĩ lại bùi ngùi bỏ mẹ.
Bam tét xem Zì Hoàng đã sét font cho chưa


 Quang Vinh (292)

Tôi thấy chị ưỡn người, đôi chân chị cố rộng ra hơn thì phải. Đôi bàn tay tôi thoải mái hơn, tình hơn, hoang dại hơn.

Chúng tôi đã ghì sát vào nhau, mặt sát mặt, môi sát môi. Bàn tay tôi năm ngón mạnh bạo, quyết liệt.

Tôi liếc chị e thẹn, mắt chị nhắm nghiền.

Những hờn giận ban tối mất cả.

Trong tôi lúc này tràn ngập sự yêu thương và bản năng nhục dục.

Tôi muốn và khát khao, như điện ảnh, đêm nay tôi sẽ đưa lại cho chị được sự thỏa mãn, hưng phấn. Đêm nay tôi sẽ là một người đàn ông thực thụ, đúng nghĩa, vừa mạnh mẽ vừa bao dung. Tôi hình dung ra cảnh, mình nhẹ nhàng hôn lên trán chị, kiêu hãnh, trìu mến sau một cuộc vui vầy tình ái hoang dại. Cũng như phim, tất nhiên.

Đang lan man với những cảm xúc đó. Bất chợt tôi rung mình.

Một thoáng trôi qua, chị cảm nhận được sự rung mình của tôi, mắt chị vẫn nhắm nghiền chờ đợi.

Cả một vạt quần tôi ướt đẫm. Chao ôi, thằng con trai mới lớn, lần đầu tiên được sờ đúng chốn thiên thai của người con gái mình thương, trong bối cảnh ăn trộm như thế, đáng thương làm sao.

Tôi xấu hổ vô cùng tận. Tự nhiên cảm hứng xuống dốc một cách nhanh chóng. Tôi sợ, và lúc đó, tôi nghĩ là chị đã biết.

Nhưng thật bất ngờ, người con gái mà tôi tưởng sành điệu đó, còn trong trắng đến mức không kịp nhận ra cú xuất tinh đầu đời của một thằng trai trẻ.

Nàng vẫn nhắm mắt, và chờ đợi.

Tôi vẫn rung mình, xấu hổ, và tự nhiên cảm giác lạc lõng, nhạt nhẽo tràn về. Tôi lặng lẽ rút tay lại, ngán ngẫm không nghĩ đến kết quả lại lãng nhách như vậy, như cảm giác các anh chị đọc chuyện tôi hôm nay.


 An Hoang Trung Tuong (293)

Đcm càng về cuối con Vinh bịa càng tệ.


 Quang Vinh (294)

Thôi, để rảnh tôi biên tiếp. Đó chỉ là một chi tiết nhỏ, khởi nguồn cho một tình yêu lớn không thành, giữa tôi - và cô giáo trẻ - tình nhân một thuở của tôi.

Chẳng lãng mạn lâm ly gì cho lắm, phỏng các anh chị?

Nhẽ, 90% tình yêu/hôn nhân trên đời này bắt nguồn từ như thế. Nhưng chẳng qua, các anh - và đặc biệt là các chị, chẳng bao giờ bước qua được sự giả tạo của đạo đức, vết mòn của mô típ tiểu thuyết, để rồi thật lòng mình, mà thôi.


 Dương Thường Trực (295)

Cô Vinh ơi, anh tha thiết mong cô biên sử Đảng giở lại...huhu, cô biên cướp giết hiếp như Lá Cải ý, anh thật....anh đái ra quần rồi này cô Vinh ơi....!!

 Quang Vinh (296)

Hôm nay nhẽ chưa đánh răng hay sao mà mồm tôi thơm nhỉ :)

Biên đến đâu ăn chửi đến đó.

Thì thôi vậy hehe!


 Te Hoa (297)

Câu "cơm không ăn gạo còn đó" có đúng với đồng chí Vinh không nhẩy

 chandoi (298)

Đcm con Chân Zòi đọc được mấy chữ zởhơi của mấy con Lỗ Đít biên sáchjáokhoa mà tưởng ngon à con mặt buồi. Quantrọng đéo jì mấy thứ đó mà bắtbẻ, lại bắtbẻ sai đcm.@ Mụ Zì.
............
Anh viết cái cặt gì trong sách giáo khoa hở mụ.

Anh viết thế này:

"Nom na nói kiểu Bựa Tần suất là sự so sánh,xuất hiện, hoặc lặp lại từ tần số thông kê cho một chu kỳ nào đó. Vì vậy đơn vị tần suất P thường lấy theo tỉ lệ hoặc %."

Đèo mẹ mụ tìm trong sách giáo khoa nào định nghĩa như vậy anh coi.

Mà sách giáo khoa là chuẩn mực,cơ sở để truyền đạt hay là mụ nghĩ ra thay một một kênh mới để giảng.

Anh đéo ngon hơn ai, nhưng anh hiểu thế nào anh viết zậy. Luật mụ có cấm hông, anh viết có sai hông.

Từ ngữ toán học, kỹ thuật mà đem tự điển ra dịch rồi kết luận anh sai. thì anh lạy mụ.

Anh có nói mụ Lý sai đéo đâu . Nhưng không đúng chuẩn mực. Dẫn đến người khác hiểu sai í đồ trình bày của mụ thì anh có gì sai. Và Mụ Lý cũng thấy rõ chuyện đó.

Kiểu lí luận ngang ngang đéo theo cơ sở mặt định như Zì thì anh gí buồi mà nổ.

Mụ cứ yên tâm múa gậy vườn hoang với các fan đi. Anh theo sách giáo khoa lá cải đó. Hết văn lá cải rồi đến toán lá cải thì mụ là thần mẹ rồi.

Anh đéo tham gia mấy zụ này nữa.



 Quang Vinh (299)

Đúng là tôi không có khiếu biên diễm tình thật!

Thôi thì từ nay, dí đầu gối vào biên nữa. Chuyện của tôi, vốn liếng của tôi, sử dụng ngôn ngữ kiểu gì mà ăn chửi thế nhỉ?

Nhẽ cứ phải vào chuyện, là hùng hục lên xuống, nó mới thấm đẫm?


 An Hoang Trung Tuong (300)

Bọn Balan thời Thiênđàng không jầu bằng bọn Đông Đức hay Hung, zưng lại hơn hẳn về độ cắn-chơi.

Đây là video live concert của ban-nhạc Smokie tại Warsaw 1976, thờiđiểm Smokie đang ở đỉnh-cao

[fo: color="#336666"]Living Next Door To Alice[/fo]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=AvM4wIaQ9dM]

"Sống Gần Alice" là một cakhúc biên bởi 2 con thợ-nhạc Úc Lợn, vầu 1972.

Mới ga-đời, "Sống Gần Alice" không nủi lắm, zưng khi bọn Smokie cover lại vầu 1976, thì ông ý thành mẹ kiệttác, một bài-hát mà hầu-như tấtcả thanhniên lứa 196x đều thuộc và mêmẩn.

"Sống Gần Alice" là tựsự của một đànông hènnhát 36 tuổi, suốt 24 năm sống cạnh nhà vàngson Alice, một hàngxóm xinhđẹp, mà đéo zám nói jì với nàng, cho tới khi nàng gời khỏi đcm thế mới hiểm.

Chỉ bởi Alice là gái nhà trâmanh, hàng ngài ngồi xe Limousine điđi vềvề, và đéo biết đến hiệnziện của tên hàngxóm ngớngẩn.

Trong bài-hát, có nhắc đến một liềnbà nữa, là vàngson Sally. Em nài cũng là hàng-xóm của tay đànông sitình kia, zưng sấusí tới nỗi chỉ mần được mỗi nhiệmvụ là nhắc tay tảy về hoạtđộng của Alice.

Nầu, các cô, nhân năm mới, hay nâng một ngọtngào ly để gửi tới zững Sally của chúng-ta, gằng vàngson hỡi, các nàng luôn xinhđẹp đáng-yêu, trừ khi các nàng cốtình quên điều ý.


 Dương Thường Trực (301)

Cô zòi mạnh vì gạo bạo vì tiền đòi đốt sở Cẩm đã đi uống rượu về rồi sư bố chi bộ ơi...! hehe, nhường sân khấu cho cô Zòi nhé...! Anh cút đây, Con Vinh lải nhải ong hết cả thủ....!

 An Hoang Trung Tuong (302)

Bọn Balan thời Thiênđàng gất hay mời các siêusao tưbản sang chơi, trong đó đươngnhiên có các ban-nhạc huyềnthoại, các ziễnviên hảohạng, và thậmchí Jáohoàng.


 CọpGiàGácKiếm (303)

Con Vinh kể chuyện cười vui quá !

[im]http://www.lasta.com.vn/Files/news/gt1.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (304)

Chết cười con Vinh, biên đến đoạn cuối, mà cô muốn bọn văncông gào lên tánthưởng vì độ thật của nó, thì cô fải biên kiểu thế nài

"Tôi sờ vầu chỗ đó của chị, gòi tôi đè mẹ chị ga, thìthầm, em địt chị nhé, chị yêu, em chuẩnbị bâucâusu gòi"

Đấy, văn cứ fải có địt, buồi, cặc, thì văncông mới cho là thật hehe.


 Te Hoa (305)

Đồng chi Vinh buồn làm đéo. Chuyện của đồng chí thiếu bựa thôi. Điếu phải ai muốn cũng bựa được. Như mụ Lý toét và tôi cũng, hệ hệ.

 bee (306)

[si="5.7"]Để ủng hộ cô Vinh cờ đỏ, tôi biên về chiện đã theo tôi một thời gian khá dài.
Nàng và tôi học khác trường như cùng xã, vì vậy đôi khi gặp nhau qua các hoạt động ngoại khoá, nói chung chả khi nào bắt chiện với nhau. Tình cờ trong kì thi tốt nghiệp trường làng, tôi được xếp ngồi cạnh làng. Hồi đó thi cử với tôi cũng chả có gì ghê gớm lắm. Cái tật nài theo tôi tới mãi về sau, và là một trong những điều cảm thấy tiếc nuối khi nghĩ lại.
Kì thi vượt rào trường làng, được ngồi bên nàng là những phút giây ngọt ngào. Tôi chả dòm bài của nàng, và nàng cũng dòm bài của tôi, nhưng có trao đổi qua loa thì phải.
Thời gian cứ trôi nhanh trôi nhanh. Vào một buổi chiều ngài mùa, trời xe lạnh, khi đang đẩy xe lúa bon bon trên đường, bỗng tôi sững sờ khi thấy trước mắt là một người con gái đang đạp xe ngược chiều, từ phía trước lại.
Khi tới gần, mặt đối mặt, mắt nàng dường như mở to hơn thường lệ. Nàng nhiền tôi, tôi nhìn lại nàng, có một chút ngạc nhiên, một chút băn khoăn, rồi như hai người xa lạ, đường ai lấy đi. Dưới ánh nắng vàng đầu đông, lòng lâng lâng khó tả, tôi ngoái đầu nhiền lại cái dáng nhỏ nhắn phía xa, xa dần rồi lạc vào những lùm cây ven đường.
Có lẽ ở lứa tuổi dậy thì, tâm hồn trong sáng và vô cùng nhại cảm, đặc biệt đối với bạn khác giới. Ở nàng cũng chả có gì nổi bật lắm, chỉ có điều da nàng rất trắng và đôi mắt trong sáng lạ thường. Hay do ánh nắng chiều miên man làm sự vật huyền ảo hơn so với những gì vốn có.
Đến mãi sau nài, tôi cũng chưa một lần gặp lại nàng, chỉ biết rằng nàng đã là cô giáo trường làng, có một bầy con hai chưa thì tôi cũng chịu.
Ôi, có phải ánh nắng chiều liêu trai đã ám ảnh tôi một thời gian dài hai không. Chỉ biết rằng, sau lần bốn mắt nhiền nhau ấy thì những bạn gái tuổi trăng tròn với vòng mông căng, ngực cau mới nhú, rồi khuôn mặt khả ái khác cứ trốn đi đâu hết, nhường chỗ cho nàng.
Trên con đường cơm áo, ánh nắng chiều hồi hổi cứ nhạt dần nhạt dần nhường chỗ cho bao toan tính, tâm hồn nhại cảm ngài lào, giờ như lá gan khô, như bờ cát vách đá mặc kệ con sóng vỗ bì bõm ngài ngài.
[/si]


 Dương Thường Trực (307)

Anh cồng phơn con Zì.! Địt mẹ, đọc chuyện con Vinh sốt ruột bỏ mẹ.! Cỏn miên man mềnh màng vãi đái...! Thay vì vào thằng vấn đề thì cỏn phải rẽ qua rẽ lại, tả từ đầu phố đến cuối phố, từ sinh đẻ lắm cho đến kế hoạch đặt vòng, từ cách dùng bâu câu su cho đến cách cởi phéc mơ tuya.! Địt mẹ con dở này phát nữa.!

 Te Hoa (308)

Cô Bi này kể chuyện trừu tượng nhờ, hờ hờ

 Dương Thường Trực (309)

Mân mê như con Vinh, gái nó tát cho vỡ mẹ mặt tưởng a? hố hố.!

 An Hoang Trung Tuong (310)

Nhạc thời 197x hầu-như caođẳng, cả về nhạcđiệu và catừ. Đặcbiệt catừ thì khó mà chê được. Trừ vài bọn ngớngẩn zẻ xèng như The Beatles, Rolling Stones.. chiên biên lời gất tệ, thì các bọn khác gất chămchút fần Lyrics.

Mời các cô nghe thử Fernando của Abba

[fo: color="#336666"]Fernando[/fo]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=dQsjAbZDx-4]

Bài nài catụng sựtích janghồ Mễtâycơ tên Fernando, một anhhùng tôngzật trong cuộc-chiến Mexico vs Texas hồi 18xx. Khi khỉ Texas còn chưa là một bang của Mẽo Quốc.

Fernando, hảohán lưng đeo guitar, tay cầm súng-trường rifle, bắn bọn thổfỉ Texas như gửa đít, thật đáng ngưỡngmộ.

"[fo: color="#666600"]Mài có nghe tiếng chiêng không Fernando?
Anh nhớ quá hồi nhiều niên trước, một đêm đầy sao như đêm nai
Trong ánh-lửa gơm bậpbùng bậpbùng
Mài hồnnhiên búng ghita fừngfừng fừngfừng
Anh nghe thấy tiếng chiêng vangvang
Và kèn trận jụcjã từ xaxatít[/fo]
 


 CọpGiàGácKiếm (311)

Phim minh họa chiện sex của mấy cô đây, hay quá đê...!

[im]http://www.subgenius.com/bigfist/pics6/video7/Funny.gif[/im]


 An Hoang Trung Tuong (312)

Và đây là bản tiếng Tâybannha của Fernando. Nghe như có các ông chiêm-ưng bai tiềm nắng trên thảonguyên. Và jó hè thủi lồnglộng lồnglộng. Ngựa fi bẹp bờm, mần bắn tóe zững tảng đá gan-gà từ đỉnh đèo xuống đáy vực, gòi fi tuốt ga bểcả sóng tung sánglóa.

Chúý tiếng kèn Flute nhế.

[fo: color="#336666"]Fernando[/fo]
[fo: color="#666666"]Spanish Version[/fo]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=heUMw1gQ9mg]


 An Hoang Trung Tuong (313)

Nhạckhí bản Fernando của ABBA có fần nầu hơi jống bản zânca Peru [fo: color="#336666"]El Condor Pasa[/fo] ("Đạibàng Bai Mẹ Gòi") cover bởi hai con gai Mẽo Bôn Simon & Athơ Garfunkel, 1970.

[fo: color="#336666"]El Condor Pasa[/fo]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=pey29CLID3I]
[fo: color="#339999"]
Anh thà mần ông chiêm-sesẻ hơn mần ông ốc-sên
Nhấtđịnh anh sẽ, lếu anh có-thể
Anh thà mần ông búa-tạ hơn mần ông đinh 3-fân
Nhấtđịnh anh sẽ, lếu anh có-thể

Bai đi. Anh thà bai đi
Như ông thiênnga
Thoắt ẩn thoắt hiện
Một thằng liềnông mà zính mẹ một chỗ
Thì chỉ fun ga zững tiếng zắm nứcnở[/fo]



 nhất (314)

TT lại gãi đúng chỗ ngứa của anh ồi, bài Fernando là bài ưa thích của anh, hồi hổi anh còn có 1 băng casette 90p thu chỉ bài này , cả ngày bật auto reverse nghe mãi nghe mãi.
Mà hồi hổi Liên Xô rất thích bọn nhạc bốp của Ý - TT biết tại sao không? Nhẽ Liên xô thân Ý ?, đéo có lựa chọn thì nghe cũng vui tai nhưng khi nghe Bốp Mỹ thì lại chán Bốp Ý. Bốp Mỹ lại đc Ba nhan nhợn thích hơn Bốp Ý thế mới tài.


 An Hoang Trung Tuong (315)

@con Óc Quất

Bốp Ý có mỗi mấy năm thời Pupo, Power, Cutugno, R&P.. nủi lên thôi. Thời đó thì khắp châu Âu nghe nhạc Ý, cứ jì Sô Liên.

Zì dã có bài Pupo Ông Gai Sến biên về nhạc Ý gòi.

Mời nghe lại Bravo của Pupo. Bài nài Zì cũng đã zịch nhời. Và Felicita của A&R Power.

[fo: color="#336666"]Bravo
Pupo[/fo]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=S-mS6XSaB88]

[fo: color="#336666"]Felicita
A&R Power[/fo]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=fs8r-8EJ4c8]


 Bĩnh bầu (316)

Mít nghi ngờ sự liêm khiết của Bên Thắng Cuộc nó có thể dính dáng gì đến nỗi sợ bị gọi là người có tài sản hông? Mít có một con bô lão trong họ theo Quân Quản vào từ 30/4, dưng cũng từ chối không lấy nhà. Chỉ xin một căn hộ hai buồng trong một trung cư lịch sự lúc đó. Vện cỏn tiếc tới giờ. @ Mít Yêu

Không loại trừ một bộ phận liêm khiết do thường xuyên được lên dây cót, một bộ phận thèm nhưng sợ như Mít nói, vì lúc nào mà chả có sự răn đe, nhưng phần lớn, do quá nghèo nên thấy những tài sản ấy xa vời, họ ko mảy may nghĩ đến. Mít có biết rất nhiều người dân quê biết rằng ra khỏi làng là họ có thể có cơ hội đổi đời, nhưng họ ko nỡ ko thể ko dám, vì họ quá gắn chặt với làng quê mất rồi

Pa Bĩnh tôi vẫn giữ một lá thư của người bạn viết về sau khi chiếm được Quảng Trị, ông khoe chiến lợi phẩm vô kể, nhưng ông chỉ khoác những chiếc lốp xe đạp lên vai, còn lốp ô tô thì đốt chơi. Dù biết rằng chả để làm gì, nhưng vì lốp xe đạp là thứ gần gũi, mình từng sử dụng những lúc ở nhà, thậm chí từng thèm muốn, vì lốp xe nhà mình đã mòn, nên nâng niu, còn lốp ô tô xài sao được mà tiếc.


 Hoai Mien (317)

@ Zi iu
Nếu nói đến khái niệm gì đó thì nó không có tính sai đúng mà là sự phù hợp hay không phù hợp.

Chả dụ, bây giờ Zì bảo, rau muống cho vào nước nấu chín gọi là rau muống xào làm chuẩn thì sau này rau cải hay bất cứ rau gì cho vào nước nấu chín đều gọi là xào. Định nghĩa dưới phù hợp với cái định nghĩa ban đầu Zì nêu là OK.

Tuy thế chúng ta không chỉ sống trong Thế giới Bựa, vấn đề là mọi người có khả năng chuyển cái ngữ mà Zì thay đổi để phừ hợp với đám đông.

Chả dụ tổng thể đang có 150 còm, trong đó Zi iu có 100 còm thì 100 là tần số nó chỉ số lần xuất hiện còm của Zì iu trong tổng số, còn 100/ 150 là tần suất.

Khi số còm ngày càng lớn thì con số tần suất đó thường thì hội tụ về một số tương đối ổn định gọi là xác suất, nó được hiểu theo nghĩa, lấy một còm bất kỳ thì khả năng còm đó là của Zì iu là bao nhiêu.

Hehe, dài dòng chưa Zì iu?


 yamato (318)

Con Vinh kể thật khúc xuất tinh đới, hùi anh tận 24 tuổi bị con bé cháu thằng bạn nó túm cổ mi vầu má phát mà bé anh xuất tinh cụ nó ra.
Chả hỉu sao hồi bé anh ngu thật, cứ y như lối đá của bóng đá Lừa ấy, vô số cơ hội dưng đéo sút vầu.
Có iem rau 10g đêm rủ anh vầu..đầm sen chơi, ái vại mà anh chở em nó đến đầm sen thật, có ngu hem chứ.


 yamato (319)

Không muốn khoe hàng dưng vì muốn bọn bựa ói cụ cơm vừa ăn nên anh post mớ lông lồn dính ngực lên theo iu cầu cô 6 SON Bạn anh!
ụ50 mà còn thế lày hẳn nhiều bựa GATO.
đỂ nguyên hình to cho cô Lài điên lên chơi hé hé!
[IMG]http://i1179.photobucket.com/albums/x381/isamu8/26122012181_zpse6d0a02d-1_zpscd824582.jpg[/IMG]


 voòng ngẩu pín (320)

Con Vinh nhu nhể, thế mà đéo vét máng dcm chiện như cái lồn.

 yamato (321)

Hưởng ứng phông trào hướng về Đông Âu,HUm nai tò lại diệu, dưng không vang, mà là bạc hà nhập khẩu từ Bungari, ún dất thơm loa!
[IMG]http://i1179.photobucket.com/albums/x381/isamu8/26122012185_zps44742f95.jpg[/IMG]


 Te Hoa (322)

Lướt lá cải, anh chị nào rành chuyện này cồng phơm hộ tôi cái này với

Đầu cơ tên miền + rao bán lại = điều tra tống tiền.

Uẩn khúc trong chuyện này là gì. Nếu được, tôi cũng kiện bỏ tù thằng đang rao bán trang miền của cty tôi. Nó đòi 150k tợn.


 voòng ngẩu pín (323)

Anh Kuto tay to như phích nhể, trông phát khiếp lên, anh ủn 2 cái vú vào thành cái khe thì giống hệt cái lồn dcmnc.

 Dương Thường Trực (324)

Cô Ku bé nhìn ngực đẹp kinh nhể.! Cô cạo bớt lông rồi cởi trần ra đường, thể đéo nào chả có mấy thằng tin tin vồ ra hiếp tại chỗ.....hố hố

 Dương Thường Trực (325)

Cởi trần ra đường, cẩn thận những thằng thế này nhé cô Ku bé

[im]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc7/s480x480/393109_469402726428507_124655779_n.jpg[/im]


 nhất (326)

TT cấm cãi anh, tại sao chương trình TV daily cũng như Tết đéo j lúc nào cũng ToTo với Rumani n Albania Power...? Đéo mời bọn nào của chao Âu, chao Mỹ là sao? Nhẽ vì tiền cát xe bọn bỏn rẻ?, Tại sao rẻ ? Hỏi là đã trả nhời dcm cãi anh hoài anh ghét.

 nhất (327)

Con j bốt chai diệu bạc hà của Bun lên đấy? Uống chưa hay chỉ có mỗi cái vỏ? Diệu mạnh và ngon của Đông Âu nhợn có mỗi loại gì chai vuông màu blue nhạt của Tiệp dcm uống ngon thôi dồi, anh uống hàng hektor liters mà quên mẹ tên, thế mới tài.

 yamato (328)

Một điều mà rất ít đàn ông biết, là ít phụ nữ thích 2 điều mà đa số đàn ông khi trẻ rất thích và cứ tưởng phụ nữ thích, đó là cơ bắp và xe mô tô.
Thật đái, phụ nữ chỉ cần cô khỏe mạnh, không 4 bánh thì 1 chiếc xe bình thường, tay ga càng hay, hãi né mô tô và chiện khoe cơ bắp trước mặt phụ nữ.
Anh tập luyện đều vì sức khỏe và sợ bệnh hoạn, phát phì, chứ anh chinh phục vện bằng thơ và sự chai lỳ cơ hehe, và bai giờ với Vàng Son bất hủ f3 cũng vại, dĩ nhiên là còn có sự giúp sức của ông cụ nữa, anh đéo đẹp chai,si nghĩ thực tế và éo tin vầu những đìu kỳ dịu.
Chúa ở cùng chúng ta, dưng người đã phân cấp cả rồi, đừng vượt cấp, anh sẽ giảng rõ ở cồng sau.


 6 son (329)

@ Cô Kuto:
Lông ngực ok đấy.
Có nhiều kiểu Vàng Xon mà.hehe
Có Vàng Xon thích liễu yếu đào to.
Có Vàng Xon thích cơ bắp.
Quan trọng là Miềng có mần người ta thích không thui.


 yamato (330)

Mả cụ con óc Quất anh lun chơn thật, thế nài đã đủ chưa?
[IMG]http://i1179.photobucket.com/albums/x381/isamu8/26122012186_zpsa96c00bc.jpg[/IMG]
Chả là anh có đứa em kết nghĩa, có thằng bồ Bun, nhập độc quyền loại nài về bán, anh ủng hộ, thé thoi!


 Thinh TruongCong (331)

"Chả dụ tổng thể đang có 150 còm, trong đó Zi iu có 100 còm thì 100 là tần số nó chỉ số lần xuất hiện còm của Zì iu trong tổng số, còn 100/ 150 là tần suất." @Cô Miên

cô Miên đã dùng thuật ngữ tần số sai, cô nên dùng đơn giản là "số còm" = "số biến cố" đang quan sát.

Tần số là thuật ngữ dùng trong kỹ thuật, nó được định nghĩa là số chu kỳ trong một đơn vị thời gian.

Các ý sau của cô đúng.

hehe... ở đây toàn là vỗ ngực xưng tên là tinh hoa biết hết thảy mà những cái thuật ngữ nhập môn cũng đéo rành... thế là sao???


 chandoi (332)

Con KUTO U50 có bộ ngực ngon đó. Cô chưng hình này lên có người U 50 khác tối nay khóc như chó cúm. Hehe.

 Lý Toét (333)

Em Miên,

Đó là sự khác nhau giữa tập vô hạn và tập hữu hạn.

Định luật Ben pho: Tần suất xuất hiện của số có số bắt đầu là chữ số 1 là 0.31. Nó giới hạn trong tập 9 chữ số.

Còn số lượng bọn Bựa ở đây là vô hạn nên em chỉ có thể so sánh với 1 con Bựa nào đó làm chuẩn.

Số liệu của Bọ không có thứ nguyên, nên gọi là tần số thì không ổn.


 6 son (334)

A Zòi :
Chộp lúc đéo nầu cái ảnh em đương đi mua rượu gạo đới.hehe


 Lý Toét (335)

Thinh,

Còn cái gọi là thuật ngữ tiếng Lừa, do các lỗ đít đặt ra, nó sai từ gốc rồi, còn đâu.


 Trần Minh Thành (336)

- Xem mạch nói của Zì mà chẳng khác đíu nào lăn lóc zữa Núi Chim giữa Bướm Rừng Hoa cả mắt

 An Hoang Trung Tuong (337)

Chết thật mai con Cu To qua bịnhviện fụsản khám coi vú làm sao. Đéo jì mà vú sưng bấtthường thế đcm Zì lo cho cô quá đi.

[im]http://images.sodahead.com/polls/001240183/Mai_Uzuki_Japanese_Gravure_Big_Breast_Bikini_Busty_Idol_19_answer_1_xlarge.jpeg[/im]


 yamato (338)

Khi các cô tin ở một tôn giáo nầu đó, anh xin trúc mầng, điều ấy tốt cho các cô và thế giới xung quanh.
Tin, dưng đừng cuồng tín và lệch lạc các cô ạ, đìu đó phá hoại tôn giáo và có khi dít chít các cô, đìu nài cũng đúng với con Vinh óc Cứt, với tôn giáo mà nó đang mụ mị đi theo.
Chúa ở cùng chúng ta và luôn ở quanh chúng ta.
Một bựa viên đi du lịch tàu Hoa sen, đíu cụ tào chiềm, chít mệ hết, bựa mai mán dạt vào đá Chữ thập.
Bọn Tung của cho thuyền chại vào gần, bựa thét:"Mặc tao, tao là con chúa, chúa sẽ đến cíu tao!"
Vài ngài sâu bọn Phi cho cano đến cíu, bựa nói :'Cút mệ mài đi, tâu ngoan thía nài là con Chúa đương nhiên chúa sẽ đến".
Vài ngài sao nữa Lừa đưa thuyền thúng vào gần:'lên đi, để anh về cho lên lá cải, lợi anh lợi mài".
Bựa phều phào;"tao đang chờ Chúa, chúng mài cút đi"...
Và bựa chết vì kiệt sức.
Do sơ xuất đánh mái bựa được lên thiên đàng, vừa thấy chúa bựa thét lên;"huhuhu seo ngài hem cíu con"
Chúa từ tốn;" ta đã đến cíu con ba lần"!


 chandoi (339)

Con Công sai rồi đó. tần số trong kỹ thuật chỉ là "tập hơp con" của tần số trong thống kê.

Định nghĩa toán lá cải đây. Cô coi lại đi:

1. Tần số TUYỆT ĐỐI (absolute frequency):

Số phần tử trong một lớp đối tượng với một đặc điểm nào đó, thường là số LẦN xảy ra của một BIẾN CỐ.

2. Tần số TƯƠNG ĐỐI (relative

frequency): tỉ của tần số tuyệt đối của một hiện tượng nào đó so với TỔNG SỐ cá thể của quần thể đang xét.

Đừng có mà bắt bẻ cô giáo toán lá cải nhé.


 Hoai Mien (340)

@ Thịnh
Đọc lại còm về định nghĩa Miên nói với Zì iu.

Miên không có ý tranh luận tính đúng sai.

Tần số: Chỉ số lần xuất hiện ...tất nhiên được qui chuẩn trong một đơn vị time
Tần suất:Def là tỷ số

Hiểu như thế, còn Thịnh hiểu sao thì tùy.

Chả ai xưng tinh hoa ở đây cả. Đừng nhét chữ vào miệng người khác.


 Nguyễn Tinh Tế (341)

Anh Zì Lỗn cho tôi hỏi tem Lò Xo của anh Khổ Vì Lổ nghĩa là gì? Địt cụ anh phát thai nhời cảm ơn.

 yamato (342)

Mụ Dì: Vàng son bất hủ đó tên Chichi Asada, vòng 1, 103, vòng 3 87, sinh 1986.
TO cũng hâm mộ nàng rất.


 Miumiu (343)

An Hoang Trung Tuong said... (337)

Đồng chí Hoàng GATO rất chi uyển chuyển, em khen he he he



 Hoai Mien (344)

@ Anh Lý

Về thực chất cả tổng số còm và số còm của Zì đều thay đổi. Một cái là đơn biến, một cái đa biến.

Khi mình fix time lại. Thì tất cả đều cố định.

Cái anh Lý muốn lập là tỷ lệ còm của từng cả nhân so với Zì (số còm của Zì mần hệ qui chiếu)

Em thì muốn lập tỷ lệ còm của Zì so với tổng thể.

Mình hoàn toàn hiểu được ý nghĩa của con số và biểu diễn nó bình thường mà (có thể biến đổi dễ dàng qua nhau thôi)



 Lý Toét (345)

Em Miên,

Thế em sẽ lý luận thế nào với "Tần suất thủ dâm" mà Bọ nêu ở bên trên. Cho nên không cứng nhắc phải hiểu tổng số các tần suất bằng 1. Chỉ là, sự so sánh có thể trực quan thấy được mà k cần suy luận gì thêm.


 An Hoang Trung Tuong (346)

@con Tế Điên

Cô zi chuột vầu hình lòso gòi đọc coi có khuyếncáo jì


 Hoai Mien (347)

@ Anh Lý

Khi lập biểu đồ tần suất thì tổng các giá trị của tần suất của một biến ngẫu nhiên hội tụ về 1.

Sau khi vẽ biểu đồ tần suất như anh mô tả ơ trên, khi số phép thử tăng lên càng lớn thì NẾU tần suất ổn định nó sẽ xấp xỉ một con số. Con số đó là định nghĩa xác suất theo nghĩa thống kê.

Vì xác suất được qui chuẩn về đoạn [0,1] nên họ xây dựng định nghĩa tần suất như thế.

Tất nhiên một câu nói đùa hoặc một câu bóng gió kiểu như "tần suất thủ dâm..." chả ai lại đặt tinh học thuật ra bàn nó sẽ khiên cưỡng.




 Dương Thường Trực (348)

Địt mẹ con ku bé ngộ thể dục thẩm mỹ lắc vòng xoa mỡ của vàng son rồi chi bộ. Nhìn vú cỏn to to là....! nhẽ úp cái cặp lồng vào cũng đéo vừa, cỏn mà cạo lông rồi mặc vái tróet son ra đường, thể đéo nào những con khú đế như con Zòi quáng gà chả vồ như ếch vồ hoa mướp. hehe, đi khán đi cô ku bé, ghi chữ male cẩn thận không y tá nó lại hỏi "chị mấy cháu rồi, mãn kinh từ bao giờ" thì bỏ bu

 An Hoang Trung Tuong (349)

Sao các cô cứ thắcmắc mụ Toét mãi về một chiện cỏncon ý làm jì ý nhở?

Ý mụ ý là, mụ ý đưa ra cái bảng thểhiện tầnsuất bam của văncông trong một quãng thờijan nầu đó (1 tuần chảhạn, Zì biết đéo đâu), hoặc một khoảng baonhiêu cồng đó (1,000 cồng chảhạn).

Trong bảng ý, Zì đứng đầu về mứcđộ bam, con Lói thứ hai, chảzụ thế.

Có cái buồi jì mần các cô không hiểu mà các cô vặnvẹo lắm thế?

Còn thuậtngữ của Lỗ Đít Lừa, Zì jí cặc vầu. Nói thế cho nhanh.


 Nguyễn Tinh Tế (350)

À giờ thì tôi đã hiểu. Hóa ga chỉ cần dí chuột vầu cuôn tem là ra ngai chú thích. Xin thứ lỗi cho sự sơ suất của tôi địt con mẹ.

Mần tí nhạc lấy lại tinh thần nầu

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=s-UR9BxqexM]


 Hoai Mien (351)

Zì jí cặc vầu. Nói thế cho nhanh.@ Zì iu

Vào đâu? Vào đâu? Nói nhanh...hehe.

Đã bảo phân biệt nhõn hai chữ "SỐ" và "SUẤT" thoai. Zì muốn gọi nó là lỗ đít cũng được cơ mà. Có sao đâu.


 An Hoang Trung Tuong (352)

Zì đéo hiểu các cô đòi mụ Lý cái đéo jì nữa.

Lếu các cô đéo cho mụ ý zùng chữ Tầnsuất, thì fải zùng chữ jì mới vừa-ý lũ đầu-bò các cô? Tầnsố chăng? Hay Cườngđộ? Hay Năngsuất? Hay Khốilượng? Hay Độ-zài? Hay cái buồi jì?


 Thinh TruongCong (353)

hehe... chọt sơ cái đã thấy các tinh hoa dãy nãy như bọn trẻ con đổ lì...

tôi hi vọng các tinh hoa sẽ sáng tác ra các thuật ngữ mới xứng tầm với tinh hoa... tạm thời chưa sáng tạo được thì hãy dùng cho đúng các thuật ngữ chính thống trên cơ sở các định nghĩa tường minh... hehe...

@ mụ Chân dòi: hi vọng có ngày được gặp cụ để học mụ các vấn đề bí hiểm trong làm ăn... nếu tiện mụ vào facebook của em, account giống nick.


 An Hoang Trung Tuong (354)

Con Công đéo nói được cái jì hayho câm bố cái mồm nhà cô đi. Vầu đây nổ lấy số à? Địt mẹ nhà cô, nói thế cho nhanh. Định càkhịa mới ai ở đây? Định zậy khôn Zì à? Hay ai?


 yamato (355)

Bam phát khai sáng cho con Gét!
Anh không phởi VDV thể dục thẩm mỹ, lũ đới bọn anh xem dư PD, anh chơi nhìu môn, dưng về tạ thì anh là VDV cử tạ, tức dững con người dũng cảm chiến thắng bản thân và nũi sợ hãi, chứ hem phải mái thằng da thoa dầu dồi da ưỡng ẹo tuy nhiền to dưng íu xìu.
Dưng thời đỉm anh thi đấu, thì lừa còn quá ít dững con ngừi to nhớn, nên kiêm nhiệm lun thẩm mỹ mịa nó, dững 50k một ngài tập huấn cơ mà, thời đới lương phụ hồ chỉ 25k.
Anh còn nguyên hình ảnh analog(đíu show) thành tích cao nhất về cử tạ là huy chương đồng giải trẻ 199x(x<4) và về ưỡn ẹo là vào vòng 5 đứa(vòng chung kết tính huy chương) dĩ nhiên là giải toàn thành Gồng, hạng 60kg.
Nói thật, dững thèng tập thẩm mỹ, to con dưng íu đúi vô cùng, anh thật!


 An Hoang Trung Tuong (356)

Địt con mẹ đéo biết sức được mấy nả mà zám bật đạibàng bấthủ? Cô tưởng cô là cái buồi jì? Địnhnghĩa cái đầu buồi. Zì chả ỉa mẹ vầu cái món Toán ngớngẩn của nhà cô ý.


 Dương Thường Trực (357)

Cô Ku bé là bệnh thành tích lắm rồi nhá. Cái gì cũng Khá và Giỏi. Thế địt mẹ có cái gì trung bình yếu thì kể ra xem. Đéo có thì năm sau coi ứng cử quốc hội đi anh thậy.

Con vinh khí lồn đâu rồi, mầm mống nghành giáo dục dsang tỏa sáng đây, cô múc nó lên bộ để nó kể thành tích cho anh nhờ


 Dương Thường Trực (358)

Viết cảm ứng nên chữ nó nhảy hoa cả mắt, lộn hết con mẹ. Nhưng anh đéo sửa, thế mới tài

 Hoai Mien (359)

Bắt chước Tế, di chuột vào cái biểu tượng...haha, Zì tàn bạo khốc liệt lắm chiêu trò quá cơ...Yêu rất. Càng tàn bạo, càng khốc liệt càng yêu tợn...Thế mới hiểm

Hấp ơi, Nga ơi...nhiều em ơi, xin lỗi nha


 yamato (360)

Gét teen: anh đã thú nhận là không đẹp trai ròi mờ? xấu đến độ hàng hải quan cầm tai, nguyên cục đíu hàng rời mà 2 năm tròn cô đơn!
Với cái chiện lười nữa, đíu học cụ gì thêm từ khi hồi lừa, kiêu ngạo, kên kên, cô độc vô đối.
Chiện thể thao, nó không phải iu điểm, chỉ là thú vui nhất thời, anh đang ăn mày dĩ vãng để ráng lướt qua những ngài hiện tại thảm hại, thật đới!


 Miumiu (361)

This comment has been removed by the author.

 Miumiu (362)

Bông hoa Zì là của chung, chị Miên cứ tự diên đi, các ẻm không phiền lòng đâu he he

 CọpGiàGácKiếm (363)

Con Công Phủ ra ̣đai Cọp bầu..., nghe giọng ăn to nói lớn nhỉ...

 Nguyễn Vĩnh Tường (364)


[si="6"][co="#00FF00"]"Sống Gần Alice" là tựsự của một đànông hènnhát 36 tuổi, suốt 24 năm sống cạnh nhà vàngson Alice, một hàngxóm xinhđẹp, mà đéo zám nói jì với nàng, cho tới khi nàng gời khỏi đcm thế mới hiểm. @ Zì

Thằng chả kém thật, điếu thể so sánh với thằng nài:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=EYXCebaNmZ4]

Các cô liu ý, trong bài nài có đoạn sau:

She's a rich girl Nàng là một vàng son giàu có
She don't try to hide it, Nàng điếu muốn dấu điều điểu
Diamonds on the soles of her shoes, Nàng đeo kim cương ở dưới gót giày của nàng

He's a poor boy, Hắn là một bần nông nghèo túng
Empty as a pocket Dư là túi quần trống rỗng
Empty as a pocket with nothing to lose Dư là túi quần trống rỗng điếu có gì để mất

Nàng thì đẳng cấp, hắn thì bần nông điếu có gì để mất. Đằng nầu cũng chả có gì để mất. Vại hắn sợ điếu gì mà không thử một phát xem sao?

Cô Paul Simon nài khá thú vị với chất nhạc Nam Phi trong bài hát của cổ. Đó hầu như là một đẳng cấp bựa vại.[/co][/si]


 Anh Chủn (365)

Con Paul Simon của cô Tường hát được đái. Anh khen.

 6 son (366)

Cần lồn gì Ali cè.
Lừa gộc nè.
[youtube=http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=FEEfHirMsE]


 6 son (367)

This comment has been removed by the author.

 6 son (368)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ZN1qEEkhk94]

 Lang Bờm (369)

Nhạc châu Âu, thời 198x có tụi Maywood của Hà Lan giai điệu và giọng hát rất mượt, nhưng tụi tủi bị cái bóng của Abba nên chết ỉu.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=RtAGywA5kSc]


 An Hoang Trung Tuong (370)

À bọn chơi tạ như con Cu To thì Zì biết gòi.

Thuở đi học Zì có con bạn vậnđộngviên cửtạ cấp Kiệntướng của Ukraine. Thời thởi VĐV của Thiênđàng buộc fải là nghiệpzư, aka vửa chơi thểthao vửa fải học chuyênmôn jì đó.

Cứ nghĩ đến con cỏn, là Zì đoán ngay ga hìnhzạng con Cu To.

- Cao khoảng 1m50. Đcm cửtạ chiênnghiệp thì có mà cao hơn 1m50 cái buồi Zì đây nài.

- Nặng khoảng 1 tạ. Đcm các cô có tưởngtượng được cái thùng-fi cao 1m5 mà chứa được 1 tạ nước sẽ trông như nào không?

- Bắp-tai bắp-chưn cực to. Bắp-tai con bạn Zì khoảng 65cm, nghĩa là gần bằng mẹ bụng Zì khi khỉ. Đùi cỏn còn bự hơn nữa, chừng 80-90cm.

- Vú thì sưng đúng như hình con Cu To bốt.

Như vậy nghĩa là Zì chuẩnđoán con Cu To bị sưng-vú nhẽ chưa chuẩn. Con nài cửtạ thì đúng vú sệ gòi.

- Zưng điều nài mới quantrọng, con bạn Zì hehe, gất tếnhị, teo mẹ chiêm. Một tháng chiêm cỏn chỉ cửng 1 lần. Cỏn nói thế còn là nhiều, bọn Sumo một năm cửng 2 lần thôi. Đù má cỏn bẩu, gằng mỗi ngài tống 1 tạ nước vầu cái thùng-fi 1m5, thì thùng thủng liệu có mọc vòi được không?

[im]http://www.genealogy.com/users/p/r/z/Lee-Przybylowicz/PHOTO/0003photo.jpg[/im]


 Hoai Mien (371)

ui trời... Gía mà cu to đâu òi, lên confirm xem. Zì nhận xuống nước rồi kìa,lên mà thở đi...hehe

 Cận Lee (372)

Anh Chủn said... [fo: color="#FF9966"](190)[/fo] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-uqPZvUL31IY/T4_FSVNEq1I/AAAAAAAAAVA/l1oFp92W1P8/s40/vip04.gif[/im] [im]http://lh4.googleusercontent.com/-r2FeUR9WQ2E/T77YJK1fJlI/AAAAAAAABKM/0g20BZRm2Q8/s68/tintin.gif[/im]

[fo: size="5" face="" color="#1E4A17"] @Cô Cận Lee làm thế nầu fát được liền vại? Tôi sáng mò cả tiếng toàn bị lỗi.
[/fo]

Về muộn h mới đọc cồng của cô, tôi làm theo hướng dẫn thôi, nhưng dùng Chrome éo được, chuyển sang firefox lại ngon. Dcmnc quán tinh hoa tinh bông gì mà cồng thôi cũng nhọc nhọc là khà khà


 Cận Lee (373)

@ Cô Chuin : nếu cô dùng Chrome thì cô phải xóa bớt tags bị nó báo lỗi thì may ra mới được, làm thế thủ công rất. Cho nên khi nào cần trích dẫn cồng của các cô, tôi dùng firefox còn không thì vẫn dùng Chrome.

 Lang Bờm (374)

Làm chút nhạc Ý thời thởi phụ họa.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=d8elfAgIW98]


 An Hoang Trung Tuong (375)

Maywood của mụ Bờm jọng nông-choèn như lỗ cống mỏng-zính như bánh-đa. So thế đéo nầu được mới ABBA.

Jọng 2 vàngson của ABBA thuộc hạng nhất vầu thời đó, nhẽ chỉ kém Babra Streisand chút xíu, tươngđương Diana Ross.

[fo: color="#336666"]THE WAY WE WERE[/fo]
B.Streisand

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=1Yrd6caXygw]

[fo: color="#336666"]WHAT KIND OF FOOL[/fo]
B.Streisand & B.Gibb

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=rwJD5hP5Ud0]


 Anh Chủn (376)

@Cô Cận Lee.
Thành cô, đúng là tôi zùng chrome. Thôi cũng đéo cần trích cồng mần jì cho hao tàinguyên. Hehe.


 Gió chuối (377)

[co="green"][si="6"]Zì không giảng về vụ sát tế à? Dcm,
[/si][/co]


 MADONNALILY - MADONNALILY (378)

Hình như Quán Zì giờ chả còn ai thích ngoại hạng Anh,hehe. M.U - Newcastle đang hay phết.

 An Hoang Trung Tuong (379)

Quên, nhắc đến Diana Ross mà chưa có tí minhhọa

[fo: color="#336666"]DO YOU KNOW
[/fo]Diana Ross

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=eOil_ht0khI]


 QUANRE17 (380)

Địt con mẹ đéo biết sức được mấy nả mà zám bật đạibàng bấthủ?@ Anh Zì bất hủ Đại_Bàng!
Đm con gẳm Thịnh_Ngố nghe zõ chưa, cứ liệu liệu cái thần hồn...


 Lang Bờm (381)

Mà nói nhạc châu Âu mà Zì đéo tính nhạc Pháp là đcm thiếu sót nhớn
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=gYToS3zv8WA]


 Glory King (382)

Trung Tướng ơi, vậy làm sao để vừa tập gym cho người đẹp đẽ như tượng Hy Lạp, vừa giữ cho Ông Buồi không teo, hả Trung Tướng???

 Hoài Công Anh (383)

Thía điếu nào tình bạn Hoàng-Fa lại tạo cảm hứng cho em chi bộ ợ! Khà khà…
Em chế bài HONEY nè:

Nghe, rằng Bom mắng Fa em đêm ngài
Roài anh dán em tem (lò)-xo nài
Sâu lòng em cuồn nhớ anh hoài? Ố ồ

Bom, vì anh nhắc em lun nghi ngờ
Phải cân nhắc không tin ai mờ
Ẻm cuồn bam để anh mãi yêu Fa

Đừng giận hờn anh Bom nhé!
Quán anh vưỡn thuộc vìa anh
Ngài nào mờ em búng dái
Khẽ kêu riêng anh là anh Bom nè

Và thật lòng Fa em biết
Biết anh hơn em vài boong cơ
Vại mờ nhiều khi cáu tiết
Khóa Fa, anh phang mới tuần!!!

Nhớ lắm anh Bom
Fa nhớ thương anh vô cùng
Hãy hứa với em, khóa kia anh vứt mịa đê!

Hãy nắm tay nhau trên Quán đông vui tiếng cười
Trao nhau dững môi hôn, eat cunt cũng tuyệt vời!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=5tlHSkuGx6w]


 Lang Bờm (384)

Chốt sổ đi ngủ bằng 1 bài của em Agnetha cùng Smokie. Giọng ẻm đúng là bất hủ.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=4qhV4ZiPQfc]


 nhudaubuoi_tb (385)

Hòa chung không khí đặc mùi sex của quán Bựa cũng như ở trên có anh nào gợi ý về chuyện địt lỗ đít, anh xin kể về trải nghiệm của mình.

Anh và nàng tềnh cờ quen nhau qua 1 hội online. Em đã có người yêu, còn vài tháng nữa là cưới, anh cũng đã có nơi có chốn. Không hiểu vì anh quá đẹp trai hai là em quá đa tình mà 2 người cứ dính lấy nhau, nói chung là đã địt nhao đủ kiểu.

Hôm đới là ngài mà anh không bao giờ quên, em nói rằng em đã theo Đạo rồi, sao hôm nai anh và em sẽ chỉ là bạn, mình chỉ bên nhao đêm nai thôi anh nhé. Đêm đó, mọi việc vẫn diễn ra như mọi lần, tức là cả hai quấn lấy nhao, đếu cần biết cái gì cả.

Anh vẫn nhớ như in, anh đang trong tư thế doggy, hứng quá a lái cái con ku cà cà vào lỗ đít ẻm, mục đích của anh chỉ là để thêm cảm hứng. Thế đéo nào, ẻm lại kêu là vào luôn đi anh.

Khỏi nói anh nứng đến cỡ nào, từ bé chỉ nghe nói đến địt lỗ nhị là sướng lắm nhưng biết đéo j đao. Thế là anh tiến hành luôn.

Cắt còm vì quá dài.



 nhudaubuoi_tb (386)

Anh nào ở đai từng phá trinh lỗ đít đều biết, khó khó là, mặc dù con chim anh cứng hết cỡ nhưng để đâm vào thì không biết tốn biết bao nhiêu nước bọt. Dm ,anh loay hoay phải đến 15 phút mới đưa được trọn vẹn thằng em vào, nói chung là khít và sướng. Anh có hỏi ẻm là em thái thế nào, ẻm nói là thấy thốn thốn, nhưng thích lắm.

Anh thì rất sướng vì lỗ đít rất là khít, anh out sao đó 10 phút. Dm, điều mà anh vẫn nhớ như in là sao khi rút ra, anh thái nguyên cộng rao muống mà ẻm ăn từ lúc tối dính vào buồi anh, thế mới tài. Nhưng có vấn đề đéo gì đao, ẻm mới anh cùng sướng trong đêm cuối cùng, thế là anh mãn nguyện rồi.


 comat (387)

[si=5]Chi bựa cãi nhao quái gì zậy,ý cô Toét và cái biểu đồ của cổ sáng tựa sao khuê: từ thời điểm T1 đến T2 thì vô địch bam:AHTT. Chấm hết.

 Glory King (388)

Cỏ Mật xinh đẹp nàng hỡi ơi.

Ta yêu nàng, say đắm, không thỏa hiệp, bất hủ, vô đối, hỡi nàng Cỏ Mật xinh đẹp duyên dáng yêu kiều tha thiết...

[im]http://imgc.allpostersimages.com/images/P-473-488-90/62/6229/RBH3100Z/posters/shrek-love-donkey-and-dragon.jpg[/im]


 Glory King (389)

Địt mẹ con Nguiensinhkung bên Vọc là con nào khai mao khai mao hehehe.

Con nài là một Tinh Hoa Bựa Gộc đcm, lâu lám mới có một con mần chị phấn khích thế nài chứ đcm.



 comat (390)

[si=5]Bọn cử tạ, điền kinh, vận động viên nói chung thường hay bị stress(vì thành tích) gây ảnh hưởng giảm nhu cầu tình dục(và cái gì lâu ngài không dùng thì sẽ teo hay khó ,hehe, to khi cần). Quan trong là bỏn hay dùng steroids(doping) với mục đích là tăng cường cơ bắp, tăng tạo hồng cầu( giúp cung cấp oxy tốt hơn)… Túm lại giúp bỏn đạt thành tích.

Steroids( doping) lại thường có nguồn gốc từ testosterone(hoc mon nam) do đó có tính chất bắt chước y hệt testosterone.Nhiều testosterone không tự nhiên gây mất cân bằng hoc môn sinh dục :gây tăng tạo estradiol( hoc mon nữ)làm to vú ở nam(gynecomastia), gây tăng progesterone,chất nài giết chết ham muốn tình dục (chiêm teo), và nhiều ảnh hưởng khác.

Ngoài ra,dùng doping lâu ngày và quá mức sẽ dẫn đến ức chế việc tạo ra testosterone tự nhiên trong cơ thể làm teo tinh hoàn rùi hehe giảm tình dục tiếp tục (teo chiêm), giảm tạo tinh trùng… Cũng giống như các ông dùng phở thai cơm quá nhiều và quá lâu làm cho cơm bị ức chế và dứt khoát không phản ứng, không cảm xúc , không đáp ứng nữa.

Thể thao, thể hình vừa phải,không để stress và không dính liếu gì đến steroid thì tai(hand) to, ngực nở(hông phải vú to) mà hông hehe teo chiêm.


 Glory King (391)

Chị nghe con nguiensinhkung nài là con Tế Điên.



 Glory King (392)

Sorry "nghi" not "nghe".

Địt mẹ con Bín Nghé mần chị gõ sai liên miên.


 comat (393)

[si=5]Hehe. Thượng Đế đủi ý rùi, kg cho Doom nữa, chị Lói vưỡn hào phóng nịnh như thề Doom đang tới. Đề dành làm vốn chị ui. Khuya rùi, ngủ cho đẹp za chị.

 Glory King (394)

Cỏ Mật mỹ nhân tuyệt sắc nàng hỡi.

Ta sống và mần việc theo lời dạy của bạn thân Steve Jobs đó nàng: "Hãi sống dư thể mài sẽ chết ngai & luôn bất cứ lúc nào".

Không khen một vàng son vô đối như nàng đêm nai, chả mai sáng mai Mặt Giời vĩnh viễn không chiếu sáng nữa thì quả là phí lắm ru?

Cỏ Mật nàng hỡi. Ta yêu nàng.


 voòng ngẩu pín (395)

Con Buồi phịa rất là thô, có cái buồi ý mà như cọng rau muống, nó như nậm-pịa ý, xanh xanh nhớt nhớt vàng vàng ở cái khấc-ông-buồi,
Địt mẹ thằng Móm bạn tôi nó tả tôi nghe chứ tôi chưa từng dc hân hạnh phi vào đó, địt mẹ xấu hổ quá đi.



 QUANRE17 (396)

Anh thì rất sướng vì lỗ đít rất là khít, anh out sao đó 10 phút. Dm, điều mà anh vẫn nhớ như in là sao khi rút ra, anh thái nguyên cộng rao muống mà ẻm ăn từ lúc tối dính vào buồi anh, thế mới tài...
@Buồi Zao_Muống_BT!

Chết cười mí con gẳm lài, đệt cụ cô Buồi, cô nghĩ chốn lài là chốn nào mà cô lổ quá Ngư_Nôi vại cô??? đm cô chứ con gái chơi lỗ đít lần đầu thì đứa đéo lào chịu được, kể cả lỗ đít to như lỗ đít bọn Tai_Lông biết chưa con zở. Mà muốn chơi lỗ đít thì trước khi chơi, fải zùng ngón tai và thật nhiều nước nhờn kích thích, để cơ lỗ đít quen zần và mở zộng za, thì mới đút được buồi vào, ko thì có mà đút được vào cái mả cụ nhà cô ấy.
Đã thế lại còn lổ là, lúc chơi xong lại zút za, lại còn có cả cộng Zao_Muống zính ở đầu buồi mới kinh chứ, tổ sư con lài lổ cũng ngu, Zao_Muống đã xuống đến Hậu_Môn zồi, thì cứt của ẻm lại chả fun đầy vầu loa của cô zồi ấy chứ, ở đấy mà địt mí chả bọp. Mả cụ con lài mà ko được fong là Thánh lổ nhẽ hơi fí, đcmnnc...


 QUANRE17 (397)

This comment has been removed by the author.

 QUANRE17 (398)

Nhầm, Buồi Zao_Muống_tb: chứ ko fải là BT, Đcmnc...

P/S: Anh mặt lồn Pín làm zì mà vẫn chưa ngủ vậy anh? à mà anh đừng có bắt chước con Thánh lổ Buồi Zao_Muống, chơi lỗ đít vện, anh nhé,hhehe.


 hangoc (399)

Bà đơi bà đơi, đệch hềnh như bà lạc vầu Cõi Thiên Thai hay là Lầu Xanh đây?
Kể chiện đệch bộp thì chỉ có con Bín là phê nhất, vừa hài hước vùa máo lửa vừa thèm thuồng. Chả con nầu bằng được con Bín, bà nể bà nể.


 An Hoang Trung Tuong (400)

Khaimại tuần Sến cuối năm.

(i)

Cho những kỷniệm ngọtngào yêuzấu

[img=http://idoityourself.com.au/shop/449-large/love-love-love-card-printable-file.jpg]

Ta sẽ cần nhau, từ nay cho đến suốt đời

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=QrOdxw5CHX8]

[fo: color="#336666"]You needed me[/fo]
Anne Murray

[fo: color="#339999"]Em cho ta hyvọng
Khi ta đã buông-tay
Và biến những zốitrá ta
Nên chânthành mãimãi[/fo]
PREVIOUS POST