Black squirrel red bowel (Sóc đen bụng đỏ) :P15



Black squirrel red bowel (Sóc đen bụng đỏ)

An Hoang Trung Tuong

Sóc đen bụng đỏ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trung Tướng đã nghĩ ông ý là một ông chuột-chù. Lông đen, mắt sáng, mũi nhọn, đuôi kẹp trong bụng, ông ý lao veoveo trên những búi dây-điện nhằngnhịt nối những cây muồng già vỏ mốc-toác lề phố Hàng Bún, một trưa chủnhật (*1). Như một chiếnbinh thậntrọng, ông ý rình rất lâu nơi mỗi chạc cây, trước khi chọn dứtkhoát một đường-đi chắcchắn (...)

3057 Comments (Page 15/16):

 master (2801)

Con Công Anh,

Tốt nhất là đo đạc trong điều kiện bình thường, riêng mấy trường hợp ngoại lệ anh kể phía trên thì hehe cử VS đo. (VD cô Zòi...) Lúc ấy số liệu thống kê có thể không khách quan nhưng bản chất bình quân là tương đối thuyết phục.


 Pantalon IV (2802)

Zì Tướng hay Bựa nào giỏi khái niệm Hypothesis Test viết tham luận khai sáng chi bộ, lý thuyết xác suất nói chung và cụ thể là phương pháp Hyphothesis Test ( giả thuyết ) là cái đinh trong nội dung phán quyết của tòa án Mỹ. Đại loại là nếu điều kiện A xảy ra thì có x phần trăm là anh ta phạm tội, nếu điều kiện B xảy ra thì có y phần trăm là anh ta KHÔNG phạm tội.Nghe thiên hạ đồn, rằng vì cuồng lý thuyết xác suất nên dù có kết tội tử hình, Mỹ cũng chờ nhiều năm sau mới xử.

 Chuin con (2803)

Trong mật thất Zì có trưng 2 ông hoạn quan.
Tả Quân Lê Văn Zuyệt (hàng thiệt)
http://truongnhungfoundation.com/wp-content/images/levanduyet.jpg
Thiếu úy Lý Thường Kiệt (hàng zỏm)
https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQXcbhhbZZZ4oBWHq7GKqhtRjFfEy-qgmPFYroJDc1oi67kdNXZ

Chết cười mới ảnh cô Kiệt. Lừa thủ zâm vô đối,khà khà.
Nhẽ cô Zuyệt là hoạn-quan bất-hủ nhất Lừa.


 Chuin con (2804)

Đcm quên nhét code.
[im]http://truongnhungfoundation.com/wp-content/images/levanduyet.jpg[/im]

[im]https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQXcbhhbZZZ4oBWHq7GKqhtRjFfEy-qgmPFYroJDc1oi67kdNXZ[/im]

Ngài-xưa đọc Tam Quốc tôi thắc-mắc là vì sao Tào Tháo là con của một hoạn-quan. Vậy ra Tào Thị cũng là một hoạn-quan giả?


 chandoi (2805)

cỏn quất con lô 47 nà ăn, hehe. Có liên quan gì đến "hệ số mối quan hệ, tỷ lệ tương quan ngẫu nhiên" không cô Chân Dòi bụng cóc?@ Lý.
.........

Có mối quan hệ chứ. Nhưng tìm mối quan hệ tương quan đó là cái gì bằng phương pháp thống kê qui nạp, theo kiểu loại trừ như em Miên.

Chọn 5 đối tượng liên quan chẳng hạn.
1. Vợ nằm trên hay dưới khi địt.
2. Thời gian giao cấu
3. Năng suất giao cấu
4. Mật độ rên rỉ
5. Ai lột quần trước, hoặt đi rửa trước ( cái này quan trọng như bước chân phải hay chân trái xuống giường)

Tập hợp chuổi số liệu trên , so sánh với kết quả trúng cao nhất ( 1 lô, hai lô, hay có ngày hổng trúng).

Điều chỉnh lại số liệu, cách địt... và số tiền cho phù hợp.
Thắng to. hehe.


 hangoc (2806)

Bà trồi lên đơi, để bà làm quản ca trong giờ giải lao nha bọn học sinh cá biệt. Bà sẽ kể vụ thất tân trên Gia Lai trước.
Thất Tân Gia Lai ký sự!


 hangoc (2807)

Chiện bắt đầu vầu một sáng chủ nhật. Nắng như trải mật, bầu giời ngăn ngắt xanh. Hương hoa cà phê lởn vởn lởn vởn theo gió, Gia Lai khi đó với bà đã quen thuộc gần 2 năm vưỡn hấp dẫn như ngài đầu xốc ba lô leo dốc về quân đoàn 3.
Hôm ái bà được phép ra chợ, đi cùng có thằng bẹn cùng b, tên Nhọ Nhọ; đi cùng Nhọ Nhọ có VS tên Quế Quế, địa phương dân, dất hâm mộ lính ông Cụ.
Lần đầu gặp Quế Quế, bà bị hút hồn ngai và luôn. Vú to, hông nở, eo thon, da trắng, tóc dài, mặt hồng hào bầu bĩnh, mắt đen nhai nhái, lông mài dài đậm, mũi thẳng, môi chái tim đỏ nhưng nhức. Tộc quanh đai da đen, vú chải dài như khẩu AK, dáng điệu lầm lũi lầm lũi, mặt cắm cúi cắm cúi leo dốc… trong khi nàng hớn hở phơi phới tươi tắn nồng nàn nồng nàn(!) Dồi khi nghe giọng oanh vàng thỏ thẻ của nàng, bà biết ngai nàng họ Hoa, đệm Thanh, hẽ hẽ thế mới tài.
(cắt tý)


 Hoai Mien (2808)

@ Câu hỏi của Tôm rất hay dưng nếu trả lời thì tốn time rất. Lấy một ví dụ nhỏ để thấy ở nước văn minh, vì sao họ cẩn tắc thế.

Chả dụ, tỷ lệ phạm tội nào đó ở một vùng là 1 phần nghìn. Có một vụ án loại đó xảy ra, họ bắt khoảng 100 người bị nghi ngờ. Qua thiết bị kiểm tra có hai khả năng.

1/ Nếu anh phạm tội thật thì máy kết luận đúng 90%
2/ Nếu anh ko phạm tội máy kết luận (máy sai) la 5%.

Giả sử máy chọn ra một người và nghi ngờ anh này phạm tội thì khả năng anh ta phạm tội thực sự là bao nhiêu? Tính toán xong mọi ngưới sẽ giật mình.

Điều này ứng dựng rất nhiều trong y học. Chả dụ bạn đi xét nghiệm và nghi là bị ung thư vậy khả năng bạn bị ung thư thực sự là bao nhiêu?


 hangoc (2809)

Trong đơn vị của bà hồi hổi hay có hoạt cảnh nhận đồng hương. Điếu hiểu sâu bọn Hoa Thanh Quế bắt sóng nhau rất nhạy chỉ qua giọng nói, tài tài là! Với hơn 1 năm tiếp xúc trường ký, nhẽ tất diên bà cũng có thể bắt sóng Hoa Thanh Quế nhạy không kém, thậm chí nói giọng bỏn như đồng hương vại, khà khà.
Nhọ Nhọ quê Phồng bựa, đặc trưng người bẩn bẩn ít tắm, ăn mặc cẩu thả mũi tẹt, nói ngọng, ní nuận ní nẽ nhưng nòng nơn nuộc gắp nia nịa, y dư con Lài Phồng dạt quán nài. Nhọ Nhọ đến chơi với đồng hương mần sĩ quan lìu tìu, sĩ quan tên Hách Hách, đã có vợ, chưa con.
Nhắc lại, bà nhức nhối khi gặp Quế Quế và bà quyết định dù Quế Quế có là bẹn gái của Nhọ Nhọ thì bà vưỡn sẽ chiếm đoạt nếu có cơ hội; bạn bè đồng chí đồng đội là cái máo lưng gì khi so sánh ví VS Quế Quế(?) Vậy là bà phát âm cùng tần số ví giọng Quế Quế, nhằm gây sự chú ý. Kể cả khi vầu nhà sĩ quan lìu tìu Hách Hách nói chiện bà vưỡn bô lô ba la “hõi ngả, ngả hõi”, trong khi Quế Quế tế nhị nhấm nước lọc cười huyền ảo.
Rồi có một sự kiện đột biến, quyết định thay đổi cục diện có lợi cho toan tính của bà. Hách Hách qua hàng xómkêu đồng bọn, Nhọ Nhọ xung phong cắt tiết ngan. Còn bà và Quế Quế đối ẩm nước lọc cùng vợ Hách Hách. Nói được dăm câu làm quà thì đệch! Vợ sĩ quan Hách Hách mặt lạnh như cứt ngâm, hỏi thẳng mặt bà:”Cậu quê Thanh Hóa phải không?” Bà những tưởng thị định nhận đồng hương nên chớt nhả: “Vầng, iêm Thanh Huớ” Thị lập tức nhếch mép công khai, làm bà rúm mẹ nó kèn lại, thắt hết cả ruột già ruột non lẫn trực tràng, nhẽ hồi đó có trĩ chắc trĩ bà cũng thụt mẹ nó luôn! Thị nói rõ ràng từng chữ:”Tôi không ưa Thanh Hóa, tuyền quân chẳng ra gì!” Mẹ nó chứ, bà rõ điếu phải Hoa Thanh Quế dưng cũng xám mẹ nó thớt lại, khác điếu gì bị tạt nước. Bà vớt vát:”Cũng tùy chứ chị, đâu chả có người tốt người sấu…”
Thêm gáo nước nữa:”Tôi chả thấy tốt đâu, trước giờ toàn gặp quân đểu giả”
(cắt cồng đỡ dài)


 hangoc (2810)

Lúc đó bà hồi sức rồi điếu còn rúm ró nữa mà hùng dũng và đầy nghĩa khí như Đôn Ki Hô Tê, đặc biệt khi VS Quế Quế vưỡn e ấp nhiền bà ví đôi mắt mở to tròn lay láy lay láy. Hia hia, một phần vì cảm thái bị xúc phạm (dù bà điếu phẩy Hoa Thanh Quế, thế mí tài), một phần vì sự thúc dục thúc dục nơi đôi mắt Quế Quế, hẽ hẽ; bà đứng phắt dậy, tạt nước trả, lúc đó điếu thèm nhớ tới Nhọ Nhọ là đồng đội bạn nhậu chiến hĩu máo lưng gì hết, cũng kệ mẹ sĩ quan Hách Hách, hậu cần thì làm lưng gì được bà, nhờ?:”Tôi từ trước giờ gặp toàn người tốt chị ạ, Thanh Hóa cũng tốt, Hải Phòng cũng tốt, chắc tại tôi sống có phúc đức nên toàn gặp người tốt thôi; Còn chị gặp toàn thằng đểu thì do phận của chị”
Hẽ hẽ, tôi ra đến cửa còn nghe vợ Hách Hách thẽ thọt: “Cậu về, lâu lâu hẵng đến” Khà khà, kèm theo là tiếng thánh thót của Quế Quế:”Tinh Hoa, Tinh Hoa, chờ iêm với”. Hẽ hẽ. Gia Lai bắt đầu đổ lửa, nắng gắt gay, gió cuốn bụi vẩn vơ, dưng trong hồn bà là cả một mùa xuân tươi mát, thề điếu nói phét!
Bà được Quế Quế mời về nhà, hẽ hẽ, xa tít mù dưng có đôi cánh Qui Pi Đông thì ngán nỗi giề phỏng ạ? Ăn bữa cơm ví Quế Quế, là bữa cơm ngon nhất cho tới lúc ái cảu đời bà. Nàng mặc giản dị, tươi mát tiếp bà, tay trần đến vai trắng nuồn nuột, ngón tay thuôn múp míp, móng tay trắng sạch sẽ, gót chân hồng hồng, cổ chân nhỏ xinh, trắng hồng, mặt hồng hồng và lấm tấm mồ hôi, ngồi gần nàng mùi hương cơ thể tự nhiên tỏa ra ngòn ngọt, ngây ngậy và kích thích khủng khiếp đối ví một giai tân dư bà.
Tối bà mới giở về đơn vị, đến đêm kệ mịa lời cằn nhằn của Nhọ Nhọ còn lùng bùng trong tai, kệ mịa buổi chất vấn nghiêm khắc như địt mẹ tại sâu về muộn của thủ trưởng sẽ ám ảnh bà nhẽ sẽ tới đôi ba tuần lễ, kẹ mịa tất thảy, bà chỉ tưởng tượng tới Quế Quế, bà lên giường, bắt đầu quay tay!
(Còn)
Câu chiện tiếp theo sẽ là buổi chiều định mệnh của đời giai bà, dưng bà sẽ biên sau khi ngủ trưa dậy!


 Mr Lee (2811)

Chọn 5 đối tượng liên quan chẳng hạn.
1. Vợ nằm trên hay dưới khi địt.
2. Thời gian giao cấu
3. Năng suất giao cấu
4. Mật độ rên rỉ
5. Ai lột quần trước, hoặt đi rửa trước ( cái này quan trọng như bước chân phải hay chân trái xuống giường)

Tập hợp chuổi số liệu trên , so sánh với kết quả trúng cao nhất ( 1 lô, hai lô, hay có ngày hổng trúng).

Điều chỉnh lại số liệu, cách địt... và số tiền cho phù hợp.
Thắng to @Chân Dòi bụng to lò xo rụt

Khà khà, phải vại chứ.

Hôm nai cô Chân Dòi biên duyên đéo chiệu được, phát huy nha cô.


 Gió chuối (2812)

[si="6"][co="green"]
Bọn văn công đừng vội nhâu nhâu về khóa học 10$ thế, Zì thì nhẽ chỉ to mồm mấy vụi dại dỗ.

Cái vụ ém bí ầy giờ còn chưa triển khai được có thì ăn buồi. Hứng lên mụ lại tung ra đòn gió là chia nhỏ nhỏ Offer gì gì dcm.


[/co][/si]


 Lang Bờm (2813)

Anh dự định nhập 1 thực phẩm chức năng công dụng làm kèn dài thêm 5cm sau 1 tháng, tên gọi Pín Pill.
Đề bài cho em Miên cao thủ thống kê là thiết kế cho anh 1 thử nghiệm lâm sao cho kết luận nghiên cứu là Pín Pill làm kèn của bựa viên dài thêm 5cm với p <0.05.
Em làm được không?


 Mr Lee (2814)

Địt mẹ con Hằng ốc, ngủ ngủ cái máo lưng giề? Dại biên tiếp đi, đương hai lại ngắt cồng.


 yamakuto (2815)

Kết quả kiểm tra Kèn cô Zòi:
Số liệu dài:( đơn vị tính mm)
Miên đo: 180
Miu đo: 160
Hấp đo : 200
Nắng đo: 155
Gét đo: 80
Tơ đo: 70
Qua chuổi số liệu kết luận:

Cô Zòi thích mi nhon hơn là mông to ,zú bự.@ DÒI
Qua chuỗi số liệu kết luận:
Em Nắng mông to zú khủng, dất hợp với dáng anh! hé hé, hèn giè gặp phát iu ngai và lun!


 Hoai Mien (2816)

@ Anh Lang bờm

Vụ nhày hay à nha.Em Miên đồng ý? Bao nhiêu phần trăm lợi tức đây ta để em còn dụ bọn Bựa uống mần test thử chứ..Hihi(Mẫu đối chứng cần cho những Bựa thiếu tự tin)


 yamakuto (2817)

Địt con cụ con ốc có biên tiếp ngai không thì bảo, ngủ ngủ cái con cụ ấy!
Em HTQ đẹp thía mà hôi nách hơi mất boong tí nhẻ địt cụ.


 Chuin con (2818)

Tôi đang bước-đầu xây-dựng công-ty cho riêng mình. Hôm-nai đẹp-trời nên tôi quyết-định làm một việc-làm công-chính. Xóa hết tất-cả mọi fần-mềm crack như Microsoft Office,Photoshop, Auto Cad, 3DS max.
Về MS Office tôi chuyển sang zùng OpenOffice, Dùng Moliza Thunderbird thay cho MS Outlook.
Photoshop thì hôm trước có bựa nầu chỉ một fần-mềm free tương-đương mà tôi quên mất. Nhờ bựa đó chỉ lại zùm tôi.
AutoCad và 3ds Max là 2 thứ khó nhất, mua bản-thật chi-fí gất là cao. Công-việc tôi lại fụ-thuộc 2 fần-mềm nài nhất. Có-thể fẩy zùng tạm vài tháng để kiếm vốn gồi mua bản-quyền.
À mà đcmnc, tôi lại đang chạy trên nền Window XP lậu. Lúc mua laptop thì bỏn quảng-cáo đã cài fần-mềm bản-quyền. Hóa ga chỉ là cài trial. Có bản Window nầu free ko các bựa IT?
Làm một Lừa công-chính thật quá khó.


 chandoi (2819)

Con Kuto hiểu í anh rồi đo. Tuy nhiên trong thống kê , muốn tiến gần đến trị số gần đúng thì người ta phải kiểm tra thêm các " chỉ số" tin cậy. Nhiều khi dẫn đến kết quả khác với quy đổi.
Trong toán học thì chỉ số thường dùng Cv, Cs..Trong kinh tế thì chỉ số Ga,Gl, Cp...

Còn zụ này thì có các chỉ số , tay mềm, tay mát, mặt kích dục...

Cho nên nhiều khi em MM, Mông ,zú to hơn nhưng nhờ các chỉ số trên dẫn đến số khi đo kèn anh dài hơn. Chứ chưa vội kết luận như đinh đóng cột là em Nắng mông zú to hơn.


 Miumiu (2820)

Cô Ốc ơi cô Ốc ời

Miu đang hóng cái cục kết kết cục của cô za sao mà cô ghét HTQ vậy, cô mần ơn biết lẹ lẹ zùm Miu coi

Miu zảnh nốt bữa nay, mai vào vụ gặt bận tít mù òi, nhẽ hông có nhiều time hóng quán

Đy cô Ốc


 Chuin con (2821)

Khà khà,tôi zự Quế Quế của cô Ốc Tinh Hoa lại yêu Hách Hách. Thế mới tài.


 nang_giua_trua (2822)


Đây là đoạn kết của câu chiện Nàng Tiên Ốc.



“Bà sin phép dược nói thẳng, hĩ hĩ. bà kỳ thị Hoa Thanh Quế dất. Vì chỉ 1 lý do đơn giản nhưng nghiệt ngã cho số phận bà: Bà bị 1 em Hoa Thanh Quế hại đời giai, khà khà. Trong thời gian phá tân bà thì ẻm cũng bị một thằng khác phá xèng(ấy là ẻm khai thế). Thế có đáng kỳ thị không cơ chứ, hẽ hẽ.”

Hic!



 Miumiu (2823)

Zá Mà Cù To đây dồi,

Hôm qua đọc thấy cái gì mà êm Miu long lanh thanh cao leng keng lủng củng zì zì đới hehee

Hôm nay em Miu bật tí mí luôn là em Miu rân Hoa Thanh Quế chính hiệu Rau Má Lá Sen nhóe hí hí

Đớ chính là nguyên hột nhưn em Miu quan tâm đến: tại sao các đồng chí không yêu HTQ quê iêm hiahia

Cô Ốc kể song nếu có thì dan Miu kể các đồng chí nghe đầy chuyện hay ho chên quê hương qua mà ít khi họ (đừng lại) này


 chandoi (2824)

Anh mà gặp con Ốc ngoài đường, anh hổng cho hết răng mới lạ.

Đầu cô to, chim thì nhỏ thì em nào hổng hổng giống em đó hử con Ốc thù dai này.


 nang_giua_trua (2825)


@Chán Đời và @CuTo

Căn cứ vào kết quả đo kèn của @Chán Đời, cộng với các “chỉ số” tin cậy mà anh ảnh đưa za, đi đến kết luận sau đây:

“Nắng chỉ thể hiện khả năng gợi cảm nồng nàn nhứt với một đối tượng duy nhất là tên Giặc Lái của nàng nảng mà thôi!”

Kết luận này đạt trị số gần đúng cao nhứt!

Thống kê búzu đấy! Hị hị!


 hangoc (2826)

Bà sau khi hồi tưởng lại dững hoa bưỡm xưa cũ, điếu thể ngủ nổi bọn vẩu ạ, lại uể oải chồi lên đơi.

 yamakuto (2827)

Thế lày thì hẳn nà em Miu cũng sắc nước hương chời dồi behehehehe...
Các VS HTQ mà Kuto gặp đều đẹp thanh cao, đẹp nghiêm nghị, đẹp cứng rắn behehehehe.
Đều có chung đặc điểm là khuôn mặt rất nhẹ, do tỉ lệ vàng độ cao mũi, độ thụt của hàm, môi và cằm.
hềnh minh họa hem khác sự thật:
[IMG]http://i1179.photobucket.com/albums/x381/isamu8/24112012117.jpg[/IMG]
Bất hạnh thay Kuto tuy có tâm hồn không tệ dưng mặt lại nặng nề thô kệch huhuhu, mà xung wanh lại toàn dững VS cực đẹp thôi, cứ thấp thỏm "em sau sẽ đẹp hơn.." phòng không gối chiếc mãi đến nai, mai mắn giờ đã có Nắng dùi!


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (2828)

Thành lồng-chí Bầu Đuồi aka Vit Bau

Dư-vại luật Ben-fò áp-dụng tốt cho các thống-kê có tính lũy-kế? Cuồn đứt-đuôi-lòng-lọc niên lào bít niên ý dư thống-kê bão thì đéo được?

Em thường fẩy mần thống-kê để dự dưng mờ 10 niên nai dự tuyền sai, dcmnnc

Để em ngân-kíu món nài xem khá hơn hông, hehe


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (2829)

Địt con mẹ anh Hoàng chớ,

Em đã nói chửa biết Ben-fò, đã hỏi tu-từ dư thía rùi cuồn liên-thiên cái đéo jì đới?

Em chỉ quan-tâm số-má cấy buồi em thoai nhá, số-má trên nài em dí lồn, hehe. Bật bật cấy cuôn củ cặc em đơi nời

Đéo jả-nhời tử-tế được thì câm cấy mõm bam lại, khà khà



 hangoc (2830)

Con Dòi:
"Anh mà gặp con Ốc ngoài đường, anh hổng cho hết răng mới lạ.

Đầu cô to, chim thì nhỏ thì em nào hổng hổng giống em đó hử con Ốc thù dai này."

Con nài nói gì bà không hiểu? Bà không thù dai, bà chỉ vấn vương lâu thôi!


 chandoi (2831)

Có gì đâu mà khó hiểu. Cứ kèn to như anh thì trăm em Thanh Quế giành nhau thì thương hổng hết có đâu phải vấn vướng. hehe.

 hangoc (2832)

Tiên sư bố các vẩu thẩm cồng bà như khủng long.
Thôi thì với bọn óc nho bà cũng phẩy nói rõ ràng mạch lạc thế nài: Tất cả dững từ: kỳ thị cso trong cồng bà, bọn vẩu không ngửi thấy mùi ngoa dụ hay sao?
Đệch, bà kỳ thị Hoa Thanh Quế vì một kỉ niệm đầy dữ dội nhưng cũng nồng nàn và man mác(?), kỳ thị dân Nụi chỉ vì giọng nhão nhẹt giống giọng bà(?), kỳ thị bọn Phồng dạt vì tính húng chó sẵn sàng vì gái hoặc vì bạn bè(?)
Các vẩu làm bà thất vọng dất, đệch, bà kỳ thị bọn bựa phếch, tiên sư bọn buặ bú khủng long!
Nhời bà giả nhời vợ Hách Hách là thật lòng, và vì thật lòng nên bà mới có dũng khí để bật vợ một sĩ quan, dù sĩ quan lìu tìu!”Tôi từ trước giờ gặp toàn người tốt chị ạ, Thanh Hóa cũng tốt, Hải Phòng cũng tốt, chắc tại tôi sống có phúc đức nên toàn gặp người tốt thôi; Còn chị gặp toàn thằng đểu thì do phận của chị”
Tiên sư bọn vẩu hôi nách.


 hangoc (2833)

This comment has been removed by a blog administrator.

 hangoc (2834)

Con kuto hố hàng dồi, Quế Quế không hôi nách, mùi hương tự nhiên đờn bà con gái ai cũng có, đặc biệt khi nứng nưng thì càng ngậy và ngọt!

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (2835)

Hehe con mụ hàng ốc thất-vọng mần đéo. Đã nhắc-nhở mụ là Đàng Ngoài Nhợn điển-hình rùi mờ một-số bựa đéo để-í

Ngai dư con mụ mậu-dịch-viên chủ kuán nài dù Đàng Ngoài gộc nếu đọc còm lướt cũng cóa thẩm đúng đéo đao, khà khà



 hangoc (2836)

Đọc cồng bọn bú dù làm bà bực cả mình, tâm hồn bọn nài đệch cứ như cát rang. Dí lưng, bà dí lưng vầu hết, tiên xư bọn vẩu chìa cả răng hàm ra khỏi mép!

 Lừa Ông (2837)

[si="6"][co="blue"]

Anh ku to, chym như cái phích, đcm anh show tuyền vàng son đẹp đẹp là, tôi gato quá anh ơi!

[/co][/si]


 QUANRE17 (2838)

Đệt cụ con Háng già, min tu zu mỉn tù zù, zăng vàng zăng vẩu mặt jỗ tỏ ong... có biên tiếp chuyện Gia-Nai Mất-Tân-Kí ko thì bảo lào??? đcm con Gẳm õng ẹo vừa thôi, ko biên nhanh anh xông-fi chết con mẹ mài bai giờ.

 chandoi (2839)

Bà bị 1 em Hoa Thanh Quế hại đời giai, khà khà. Trong thời gian phá tân bà thì ẻm cũng bị một thằng khác phá xèng(ấy là ẻm khai thế). Thế có đáng kỳ thị không cơ chứ, hẽ hẽ.”@ Ốc háng.
........

Cô cài chử bố à. Cô cà ẹo cà ẹo đéo ai hiểu cô nói gì. Lừa trứớc phỉnh sau rồi chửi đéo biết thẩm còng cô.

Anh mà gặp cô ngoài đường anh hổng tuột quần cô cho thiên hạ dòm , anh hỏng làm người.


 hangoc (2840)

Thôi bà thanh minh thanh nga làm điếu gì với con Dòi ngẫn mà làm lãnh đạo cấp cao. Để bà biên tiếp chiện hồi sáng!

 hangoc (2841)

Chiều định mệnh
He he, cũng chủ nhật. Lính mà, ngoài chủ nhật ra thì chỉ cắm mặt vầu hố cứt rình thằng khác ỉa là xúc ngai đem về tăng gia góp thêm vầu bữa cơm đồng chí đồng đội, thế nên đệch, ngài chủ nhật vô cùng thơm tho. Và càng thơm tho muôn phần khi Quế Quế nồng nàn trong vòng tay chứ điếu phải cây xẻng chiến đấu.
Sáng đó cũng nắng thanh tao, mây cao cao, gió xôn xao, lòng dạ nôn nao, bà như thường lệ đến với Quế Quế. Tình cảm của bà và Quế Quế được vun đầy qua mỗi chủ nhật, bà vun 1 thì em vun 10, em vun 10 thì bà vun mẹ lên 100, bà vun trăm em vun phát một lên ngàn …cứ thế cứ thế cứ thế cứ thế… nồng nàn, mãnh liệt, dữ dội, mộng mị, sôi sùng sục… Dưng tất cả chỉ dừng lại ở xào khô(thất vọng không bọn vẩu?). Tại bà hồi hổi cũng như tờ giái trắng, mới hết lớp 12 tạch đại học là phường nó hốt luôn và ngai, có chơi bời được mấy nả(!) Nên mỗi lần gặp Quế Quế là một khám phá, một trải nghiệm không thể lãng quên, ám ảnh bà cho tới chết!
Mỗi đêm chủ nhật, sau khi gặp Quế Quế về, hết điểm danh là bà kệ mẹ hết, không còn gì có thể ngăn bà nghĩ đến với Quế Quế, bà lại một mình trùm chăn và nổi sóng, sóng cứ thế lặng lẽ trào dâng trào dâng, đến khi mệt lử cò bợ, bà thiếp đi khi tay vẫn nắm chặt ông khủng long đườn đượt đườn đượt oặt ẹo vì quá độ.!
Trở lại với ngày chủ nhật định mệnh. Quế Quế không ở nhà một mình, còn có em trai nàng tên Thanh Thanh và em gái nàng tên Hoa Hoa. Bọn nài dất nhiễu và ngăn cản bà cùng Quế Quế vun đắp tình cảm, hẽ hẽ.
Bà và Quế Quế ngồi cạnh nhao, thủ thỉ cho nhao nghe về nỗi nhớ nhung 6 năm qua (đệch, có 6 ngày thôi, khà khà, dưng bà biên ở đơi và tâm sự cùng Quế Quế chính xác là 6 năm, Quế Quế không hề thắc mắc). Tâm sự xuông mà không chung tay vun đắp tình cảm thì còn đau khổ nào hơn??? Đương nén tiếng thở dài và thầm rủa cha mẹ nàng không cẩn thận làm vỡ kế hoạch tòi ra thêm 2 con quỉ con kia (trên này không có đường ray xe lửa, mà vưỡn vỡ kế hoạch thế mới tài.) thì nàng đứng dậy mở tủ lấy mấy tờ ông Cụ dúi vầu tay Thanh Thanh: “Dắt Hoa Hoa sang nhà thằng Tin Tin chơi, bao giờ chị gọi thì mới được về ăn cơm đấy.”
Hẽ hẽ.
(tạm dừng)


 Glory King (2842)

Nhiền một bé tintin Gồng nhận xét về Bắc Kỳ nài, các cô:

"Làm ơn đừng để người Bắc tràn ngập SG, ko phải phân biệt chứ đa số dân Bắc mình quen đều rất bựa, vừa nhiều chuyện, vừa ki bo mà còn vô duyên nữa"

http://vozforums.com/showthread.php?t=3081873&page=47

[im]http://images.travelpod.com/users/andread/7.1240784160.happy-donkey.jpg[/im]


 Hoai Mien (2843)

1 thì em vun 10, em vun 10 thì bà vun mẹ lên 100, bà vun trăm em vun phát một lên ngàn@ Ốc Ốc

Nó cứ nở ra như khối U ác tính ko kiểm soát được í nhỉ? Hấp dẫn phết...Tiếp đê...


 hangoc (2844)

Chị Lói hoành: Bọn BKC thì xứng đáng ăn chửi, điếu oan đâu mà phải thương vay khóc mướn cho bọn bỏn.

 Chuối (2845)

[si="6"][co="green"]Loáng thoáng thấy có chửi BKC của bọn đéo lào, anh chích lại nguyên văn câu của anh Ba(chính hiệu chứ hông phẩy zả cầy)đã dại:
"..Cái giàu có, cái vĩ đại của Miền Bắc là ở chỗ gia đình nào cũng có bàn thờ, con họ vào Nam là đi vào chỗ chết, thế mà họ vẫn đi, trong khi ở lại thì được đi Liên Xô, Trung Quốc’. Rồi anh Ba hỏi: ‘Ở trong R, các đồng chí có được dạy, ta đánh được Mỹ là nhờ truyền thống 4000 năm của Việt Nam không? Các đồng chí người ở đâu? Việt Nam! Nếu nhận người Việt Nam, không năm đời, thì mười đời cũng là gốc Bắc. Ra đây là tìm về nòi giống, cội nguồn’."
Hông nhẽ các lồng chí Lam Kì Lợn và Chung kì chó chui ở lỗ nẻ lên??[/co][/si]



 voòng ngẩu pín (2846)

Chủ nhật nghe chiện địt của con Ốc đc dcmnc he he, anh là nính mà lại địt dân , dcm thật là khốn nạn quá đi mà .

 Vit Bau (2847)

@cô Ỉn

Phần mêm tương ứng:
Photoshop -> The GIMP
AutoCAD -> Google Sketchup, FreeCAD
3DSMAX -> Blender

Tất cả bỏn nầy đều Free và không nhất thiết phải cài Windows để sử dụng, cô có thể dùng Linux, Unix, MacOS, v..v... Ngoài ra nếu cô muốn làm Interior Decoration, Google Sketchup có bản Pro đắt chả kém gì AutoCAD, hê hê.

Tất cả bỏn nầy đều Free và không nhất thiết phải cài Windows để sử dụng, cô có thể dùng Linux, Unix, MacOS, v..v... Ngoài ra nếu cô muốn làm Interior Decoration, Google Sketchup có bản Pro đắt chả kém gì AutoCAD, hê hê.

Dùng phần mềm miễn phí một cách chính thống thực ra chả khó đéo. Chủ yếu là các cô phải thay đổi thói quen sử dụng. Nếu không đáp ứng được sự thích nghi này, xin mời cô chuyển sang dùng phần mềm trả tiền.


 hangoc (2848)

Miên3M hỡi, phải chăng nàng là Quế Quế của ngài xưa? Vì mỗi lần đọc ccồng Miên 3M là bà lại nhỡ ngai đến Quế Quế, thế mí tài. Nếu đúng vại thì Miên3M rất nhẹ dạ nhưng mãnh niệt, hẽ hẽ.
Cơ mà Quế Quế của bà không biết xác xuất, nàng không màng đến xác suất!


 Hoài Công Anh (2849)

@ A Pín:
Đi thì dân nhớ - Ở thì dân thương - Lên jường thì dân khoái!

Đơi đã là truyền thống bao lao nai của bộ đội ông Cụ!!!

Anh cuồn nhớ hai anh đã quên???


 Mr Lee (2850)

voòng ngẩu pín said... [fo: color="#FF9966"](2846)[/fo] [im]http://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]http://lh3.googleusercontent.com/-PAAoQZYpXio/T772HEnKHpI/AAAAAAAABLA/iJl_nwzAqaM/s68/thandit.gif[/im] [fo: size="6" face="" color="#000000"]Chủ nhật nghe chiện địt của con Ốc đc dcmnc he he, anh là nính mà lại địt dân , dcm thật là khốn nạn quá đi mà .[/fo]
[fo: size="4" face="sans-serif" color="#3333ff" style="font-style: normal; font-variant: normal; font-weight: normal; letter-spacing: normal; line-height: normal; orphans: 2; text-align: start; text-indent: 0px; text-transform: none; white-space: normal; widows: 2; word-spacing: 0px; -webkit-text-size-adjust: auto; -webkit-text-stroke-width: 0px;"]Lính cũng là dân mà dân cũng là lính, họ phải giao cấu với nhau chứ anh? Chả nhẽ lính lại giao cấu với ông gà ông lợn?[/fo]


 QUANRE17 (2851)

Sáng lai anh đi mua thức ăn, vào trong chợ thấy vắng ngơ vắng ngắt, lèo tèo vài mống người qua lại, ko thấy tấp lập ồn ã zư mọi khi, đcmn anh hoang mang quá, đéo biết có chiện lồn jì sải za mà chợ búa zư cái mả hoang thế lài, lát sao mới chợt nhớ hôm lai là CN.
Đm bọn Coỏng cứ CN hoặc ngày nghỉ, là bọn bỏn đéo chợ búa cơm lước ở nhà, cả nhà tụ tập kéo nhao za quán oánh chén, zồi đưa nhao đi mua sắm, hoặc chơi bời nhải múa cho chọn vẹn ngài nghỉ.
Đéo zư Lừa đm được ngài Cn hoặc ngài nghỉ lễ, thì cả nhà chỉ lo đi chợ búa, zồi nấu nấu lướng lướng, zồi ăn zồi uống, zồi zọn zẹp nhà cửa, thế là hết mẹ cả ngài ,chả nghi thư zãn được cái khí lồn gì, điếu mẹ ở Lừa, ngài nghỉ có khi còn vất hơn cả ngài fải đi làm...


 Dragon Fly (2852)

Sau 1 thời thần bam thì cô Ốc cũng lên tay về biên chiện địtbọp, anh khen. Hệ Hệ

 yamakuto (2853)

Tiên sư con ngẫn ốc táo bón, địt khẩn trương lên chứ.
Địt con cụ bắc kỳ chó!


 chandoi (2854)

Com ốc ỏng ẹo này. Địt mà còn ẻo ẻo nữa hả cô. Lâu thế.

 hangoc (2855)

Thôi đệch, đang ê đít lại Gia Lai Thất Tân Kí thì vện cằn nhằn quá, tội ôm máy cả ngài không quan tâm đến sự chơi của con cái, hẽ hẽ, bà hẹn khi khác, edit xong bà sẽ bốt ngai bốt ngai.
Giờ bà lượn, chủ nhật chiều mát giời phải tung tăng.
Bà lượn đơi, tối bà lại về kể nốt chiện cho các vẩu, hẽ hẽ.


 Bĩnh bầu (2856)

Tướng Thối & 7X trở về trước chỉ được học XS- TK khi vào ĐH. Chứ 8X trở đi đã học ở phổ thông, từ cấp cơ sở trở đi.

Các Bài toán SX- TK kiểu gì cũng quy về 3 bài toán cơ bản:

-Bt1: Điều tra thu thập số liệu.
-Bt2: phát hiện các quy luật từ số liệu đã thống kê
-Bt3: Xử lý các quy luật, các vấn đề đã phát hiện để phục vụ KH & ĐS

Nhân vụ hỏi Bác Gúc về "Vét..." Bĩnh tôi gặp bài toán mờ 1 tintin hỏi, đoán là tintin, vì câu hỏi sau: "Bạn gái em muốn Vét..., mà em ghê quá, sắp hết chịu nổi rồi, các anh giúp em mới“

Có trên chín chục cái cồng, cái thì ân cần hướng dẫn, cái thì mắng là ngu, cái thì kêu ko xài đưa đây tao xài hộ... Bĩnh tôi thống kê thử theo dấu hiệu thích hoặc ko thích vét máng, chắc sót một đôi cồng, nhưng lười, vả lại không cần thiết nên ko soát lại, được kết quả:
Trong Tổng số 90 cồng đã soát có:
- Phản đối vét máng: 2 (kể cả anh bạn nêu câu hỏi) chiếm: 2,2%
- Ko biết Vét... là gì: 2 chiếm 2,2% (Bĩnh tôi hóa ra nằm trong 2% những thằng lên mạng mờ nỏ biết Vét... là gì, hì hì, thảo nào bị coi là Vàng son tintin)
- Tán thành VM: 53 chiếm 58,9%
- Khác (tỷ như chỉ bình luận chung chung, ko đưa ra thái độ đ/v VM): 33 chiếm 36,7%

Từ đó rút ra điều gì: Tuyệt đại đa số thích VM (ngay trong 36% ko nêu thái độ chẳng qua coi VM là chuyện hiển nhiên có gì đáng phải bàn, nên giỡn sang chuyện khác), vấn đề chỉ còn là VM ntn cho hiệu quả => hướng dẫn VM + nước rửa thầm kín.

Cũng những cồng trên ta có thể điều tra theo dấu hiệu khác: bao nhiêu cồng ân cần hướng dẫn, bao nhiêu cồng dè bỉu chê bai,... những người làm công tác XH học có thể rút ra được nhiều điều.

Hôm qua Bĩnh tôi cũng định thử thống kê thái độ đối với "Quán cơm 2000" nơi anh Bín Tâu đang tả xung hữu đột, nhưng mới lật đến trang 5 thì lẫn lung tung, mà lúc đó nhìn thấy những 41 trang, là 410 cồng, lười quá, nên thôi. Chỉ biết rằng những trang đầu thái độ tán thành là tuyệt đối, từ khi có cồng thứ 11 của anh Bín, rồi liên tục có các cồng khác với lý luận sắc bén thì ngoài cồng của anh Bín, đã lác đác có cồng phản đối (nghĩa là đồng tình với anh Bín). Từ đó mới thấy luận thuyết "Tăng Sâm giết người" quả là rất nguy hiểm.


 Chuin con (2857)

Tôi thành cô Vịt Bầu nhiều-nhiều nhé.

 chandoi (2858)

Theo thống kê hiện tại lên tới 35% đàn ông Brasil giao cấu với động vật.

Tìm hiểu thu nhập bình quân đầu người bọn này như thế nào, dẫn tập đoàn miền tây qua mần dịch zụ hổng khéo thành đại gia.


 Bali (2859)

Chi bộ đề nghị bà Ốc biên cồng nó rảo rảo cái tay lên. Cứ són đái lắt rắt biên từng tí một nó mất tư cách đi bà nó ợ.

 Bĩnh bầu (2860)

Tự dưng Mụ Pha & Ỉn con lại Thành Bĩnh tôi, Thành vì cái lưng gì vậy?

 Mr Lee (2861)

Cô Chân Dòi quả là có tầm nhiền của lãnh tụ, hehe.

Thằng Wiki bẩu, Brazil:

- Diện tích: 8,514,877 km² (hạng 5)
- Dân số: 192.376.496[2] (hạng 5)
- GDP (PP): 2.090 tỷ tơn (2010) thứ 9



 Hoài Công Anh (2862)

Thân tặng a Pín bẹn toai:

Anh Pín cái tếnh kì kì
Anh bắt người lính fẩy vì nhưn dưn
Iu nhao anh cấm cởi wừn
Cấm sờ cái bím! Để fừn!!! Cho Ai???

Khà khà... Kính anh.



 chandoi (2863)

Anh gút rồi . PCI tương đương 10.000$
Gấp 10 lần Lừa. Đèo mẹ thế mà bỏn toàn chơi heo, bò,chó, ngựa không.

Hổng biết bọn bỏn có thích chơi người hông ta. Zụ này ngon đó nghe.

Zì ơi! tiếng tây Zì như chim hót, kinh nghiệm, năng lực hoạch định tràn trề. Nghiên cứu zụ này mần ăn zới em.
Phần em lo hậu cần tuyển chọn hàng hóa dịch zụ.
Thời buổi khó khăn thì nghĩ cách mà kiếm xiền chứ.


 Mr Lee (2864)

Giaocấu người với độngvật thực ga không gì mớilạ, hehe. Đơn giản đó là việc thựchành hoạtđộng tìnhdục giữa conngười và độngvật không phải con người.
Ở 1 số nước việc quan hệ tình dục này không bị ngăn cấm.
Thế kỷ 18, phụ nữ Ấn độ giao cấu với các ông động vật
[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/d/db/Indiaerotic5.jpg/300px-Indiaerotic5.jpg[/im]
Thiếu nữ Nhật Bản thậm chí giao cấu với cả ông Bạch tuộc
[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/b/b7/Tako_to_ama_retouched.jpg/300px-Tako_to_ama_retouched.jpg[/im]
40-50% những người sống gần các trang trại có khả năng đã giao cấu với động vật
Hình ảnh 1 ông Nai đương niếm nồn 1 vàng son, hehe
[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/5/5f/Franz_von_Bayros_020.jpg/260px-Franz_von_Bayros_020.jpg[/im]


 Mr Lee (2865)

@ Cô Dòi bụng ỏng:

Thật ga, việc đưa các em đi giao cấu xong thu xèng tôi đã nghĩ đến, cách nai gần chục niên, dưng tầm nhiền trong nước thôi.

Cô nghĩ sao lếu hàng tháng, các công nhân xây dựng ở các công trình/ tuyến đường xa xa thiếu đối tác giao cấu?

Kiếm đội xe và hehe đội Miền tai, cứ khi nào con kế toán phát lương, ta lại chở các em tới, chỉ vài hôm là hehe tuyền bộ lương bổng thu về hết.


 chandoi (2866)

Zụ này cũng được nhưng phạm luật, nhiều khi làm đéo được ăn, còn mất.

 Mr Lee (2867)

Zụ này cũng được nhưng phạm luật, nhiều khi làm đéo được ăn, còn mất.@ Bụng to lò xo rụt

Đánh nhanh thắng nhanh thôi, danh nghĩa bán diệu bán thuốc hoặc gửa bát quét nhà.

Ở mãi xa xăm heo hút nhẽ cũng đéo ma nào thèm sờ tới.


 Hoai Mien (2868)

Theo thống kê hiện tại lên tới 35% đàn ông Brasil giao cấu với động vật.@ Hehe, anh 65 Yêu quái

Muốn đầu tư trước hết

1/ Kiểm định giả thuyết trên đúng hay sai cái đã (phương án, cử Chu Ỉn sang Zin điều tra bằng câu hỏi, thu nhập số liệu)

2/ Giả sử giả thuyết đúng. Quay lại mức thu nhập 10.000U thì xem độ lêch như thế nào? Vài chục thằng tỷ phú và cả triệu thằng bần nông cộng lại chia TB vẫn 10.000 đấy nhá...Anh tránh ngay cái bẫy thu nhập TB cho Miên

Rồi tiếp tục điều tra, thằng nào hay ...với thú vật. Các thằng triệu, tỷ phú thì chắc là ko rồi, đàn bà xứ ấy đẹp như mơ. Bọn còn lại, chân đất mắt toét với thu nhập tầm như dân mình thì ...ăn cám.

Mình lập hản một bảng hành vi theo lý thuyết trò chơi cho nó máu giữa CEO 65 và CEO hội bảo vệ hành vi của người bản xứ Bra cũng hay phết!



 Dương Thường Trực (2869)

Cỡ con Zòi làm tú bà cũng hạp lắm, đờ mờ.! Zậy cô đã nghiên cứu xem tụi mọi ý thích loại "rau" kiểu nầu chưa? Địt mẹ, đừng tưởng đú được vs động vật nhen....!! Cẩn thận ko sang bển cô zòi lại chuyển mẹ thành nghề giồng anh túc thì bỏ bu..!

 CọpGiàGácKiếm (2870)

cô Chuin: Tôi đang bước-đầu xây-dựng công-ty cho riêng mình. Hôm-nai đẹp-trời nên tôi quyết-định làm một việc-làm công-chính. Xóa hết tất-cả mọi fần-mềm crack ....
-----
Chúc mầng cô đang trở nên tinh hoa. Côp ủng hộ cô...! Địt mẹ cô định mần cái món gì, la lên, Cọp sẽ kiếm mối giới thiệu cho cô, mong cô đong xèng tốt. Địt mẹ, có xèng nhiều thì nó dễ công chính hơn cô ah!


 yamakuto (2871)

Bọn mọi Bra kèn khủng lắm các cave nhà ta chiệu không nổi đâu!
Kuto cũng kèn khủng vô đối nên hỉu rõ chiện nài!


 Dương Thường Trực (2872)

Quy hoạch có phải học thống kê ko cô Zòi. Nếu có, xem ra....môn ý dân Việt thuộc diện dốt nhất thế kỷ.....

[im]http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/61344_451677608215041_251892856_n.jpg[/im]


 Việtnam yêu dấu (2873)

Tộ sư Mụ Ốc vẩu biên chiện diên phếch, ga biên tiếp Thất Tân Ký Sự đi mụ Vẩu kia.

 yamakuto (2874)

Một ngài xa xưa nghe lòng xót xa đưa....
Khi ái Kuto còn vện, vện Kuto cực xinh, nàng thua Anh 10 tuổi và lấy chồng khi 18, vì thế mà Kuto trung thành rất, chỉ một mái không khám bao nhiu năm...
Trên con đường kiếm cơm địt con cụ, vì là thông dịch và môi giới, nên xong việc, lắm khi anh thành mẹ nó thằng dắt mối, đao đao là đíu biết làm sao, chả biệt mụ Dì mồm lồn có đôi khi lâm vào cảnh nài không.
Trong vô vàn loại hình thỏa mỡn con đực ở Gồng, gần sân bay có một loại hình rất tiện lợi.
Đó là những ngôi phố lầu, hoặc các căn biệt thự được thuê nguyên căn, phần lớn chủ cho thuê là cán bộ cao cấp bộ đội bắn đòm con cụ....
(cắt cồng)


 chandoi (2875)


Thống kê của bỏn đây rồi:

Còn phải điều tra số dư bình quân dân Brasil nông thôn.
Luật pháp về sex
Chênh lệch giá và chi phí sex bản xứ và Tập đoàn Miền tây.
Sở thích bọn bản xứ....
Còn bỏn kèn khủng thì càng khỏe. TĐ miền Tây càng thích ở lại hổng muốn zìa, đở lo.
Nhân sự Miền tây thì gọi cô Lài dồn về lo và sai vặt. Lương 2000$/tháng, sướng cứng.


 Glory King (2876)

Con Bín Nghé hôm nai hông phải đi mần hả???

[im]http://farm6.staticflickr.com/5050/5206297048_5ef440738c_z.jpg[/im]


 Dương Thường Trực (2877)

Con Ốc vẩu biên như khí lồn em Zấu của anh.! Em mờ thích đến bên anh, anh kể chuyện cho em cả đêm. sure.!

 CọpGiàGácKiếm (2878)

Địt mẹ, Con Ốc ăn đồ biển hông, Cọp tặng cô vài trăm ký, để cô ăn xong, cô bị gout mẹ nó cho rồi, để mấy ngón tay cô xưng vù mẹ nó lên, khỏi gõ bàn phím nổi nữa, cho nó bớt ồn...!

 yamakuto (2879)

Các căn nhà nài dưới tầng trệt, sẽ đề bảng là các Barber shop, nhìu tịm còn để con trụ đèn xoai xoai.
Khi bước vào, sẽ có trên chục em mặt hoa da phấn váy ngắn nịt vun hở nách khoét sâu lả lơi chào đón.
Má mì sẽ hỏi khách thích random hai tự chọn, niếu thích tự chọn thì cuộc thi hoa hậu mini sẽ diễn ra.
Khi đã lựa xong, em phò sẽ tí tửng xách 1 giỏ nhỏ đồ nghề, gồm xà bông, khăn tắm, kem, bàn chải đánh răng và đương nhiên là bâu câu xu ngoắc tai khách lên lầu.
Lên lầu, vầu phòng, em nó sẽ cùng tắm với ta rất vui thích, cả 2 sẽ chơi trò hái bưởi, vạch lá tìm sâu, mớm cơm, tuốt lươn, bắt cua..nói chung là các trò chơi cổ truyền vô cùng dân dã.
Xong màn bét rum, là rét run, khách nằm trên giường cho em nó massage nhẹ, độ 10 phút khi máu dồn ào ạt ào ạt về 1 tổ chức bắp thịt duy nhất, thì màn cuối sẽ diễn ra, tổng chi phí cho 1 khách, 4 năm trước là 600k, và bây giờ là 650k.
(cắt cồng).


 chandoi (2880)

Chiện cũng bình thường thôi cô Gét.
Trong thống kê gọi là sai số tự nhiên 1/90 triệu.


 Việtnam yêu dấu (2881)

Cô Ỉn hỏi về Econometric là giề? Zấu nghĩ chắc cô cũng biết qua. Như anh Vịt Bầu đã nói, đó là việc đo đếm trong kinh tế. Zấu đồng ý cơ mà Zấu sẽ cụ tỉ hơn tẹo. Vầu nhải múa với các bựa tí cho vuôi roài lại cài, tộ sư, cài cài cài, nhọc hết cả óc.

Econometrics là tiếng Angle, hay gọi là Kinh tế lượng, nôm na là lượng hóa các vấn đề kinh tế. Muốn hiểu về kinh tế lượng, trước hết phải thông thạo món Thống kê.
THống kê là 1 tool để phân tích kinh tế song chưa đủ, sâu hơn thì dùng kinh tế lượng.

Có phải mọi vấn đề kinh tế đều phải lượng hóa? Không nhất thiết hết, cơ mà lượng hóa được càng nhiều thì càng tốt. Lí do thật đơn giản, khi có con số càng cụ thể, thì việc ra các quyết định càng dễ dàng.



 Việtnam yêu dấu (2882)

(2) Kinh tế lượng
Dựa vầu kinh tế lượng, các chiên ga sẽ tư vấn cho bần nông trong 1 vùng nhất định, rằng bón bao nhiêu đạm, lân, kali để lúa cho năng suốt cao nhất.

Hoặc anh Zòi đầu tư bâu xèng, với cụ tỉ từng loại chi phí dư là gái bâu nhiêu, nhà nghỉ bao nhiêu, để có lợi nhuận cao nhứt đại khái thế (trong tổng số xèng anh có.

Hoặc Mụ Lý lươn mần bao nhiêu đôi đũa với số vốn, số tài sản mụ có để lợi nhuận của mụ mủ cao nhất đại khái thế.


 yamakuto (2883)

Điều đặc biệt ở các quán nài, cũng giống như các quán Bar vẫy ở trung tâm Saigon, là đíu tiếp khách Việt, HDV chỉ được phép ngồi sảnh uống cafe chờ khách.
Có khách mau, khách lâu, anh nhìn vú các em và xem tivi vu vơ, đôi khi hỏi chiện các em để mở rộng tầm mặt.
Một em thật đầy đặn xinh tươi, mắt lá răm mày cong vút, da trắng má xinh xinh 2 lúm đồng tiền, lấy cho Anh ly cafe rồi ngồi xuống ghế gần bên.
Chiện trò qua giờ, rồi như bao em khác, em nó nói;"anh lấy số em đi, sao nài có khách cần đi bên ngoài hai hết giờ thì gọi em...'cô bé thật xinh và anh cũng không nỡ từ chối yêu cầu chính đáng đó.
Thi thoảng em điện...nhớ em hôn...lâu không thái anh....
Lâu lâu Anh lại đưa lũ đực vào tiệm, vài lần em cũng đậu khách của anh....
thấm thoát mà 4 nam đã trôi qua...thi thoảng em nó cũng điện cho anh khi buồn, tâm sự lung tung, anh tư vấn và thi thoảng cũng hỏi thăm em cũng....
Khá lâu rồi em không điện nữa..
Chiều nai, em lại điện:"Anh ơi! em điện anh có lẽ là lần cuối, em sẽ bỏ số nài lun, em đã về quê lâu rồi, chủ nhật tuần sao đám cưới em, em cám ơn và chào anh nha, anh lun mạnh giỏi nha"
"Vậy hả, ờ ờ...chúc em..."
Chợt thái một cảm giác dư là sự trống vắng nao nao...mừng cho em nó, và chặc lưỡi, giá mà....


 Việtnam yêu dấu (2884)

Con Ốc vẩu biên như khí lồn em Zấu của anh.!@a Get
Chiện cũng bình thường thôi cô Gét.
Trong thống kê gọi là sai số tự nhiên 1/90 triệu.@ a Zòi

Các anh gato mới cô Ốc mần giề nhẻ, xe chỉa mới cô cổ đi các anh, chiện buồi nguồi và sến, và giải trí hai vại cuồn giề. HTQ chỉ là cái cớ cô í giải lòng thoai, dư cô cổ lói, ở đâu chả có người tốt người xấu, Zấu hiểu thế đúng không cô Ốc?


 chandoi (2885)

Chiện cũng bình thường thôi cô Gét.
Trong thống kê gọi là sai số tự nhiên 1/90 triệu.@ a Zòi
.....
....... Cái này là anh trả lời hình cái nhà của cô Gét . Em ơi ơi ới!!


 Vietnam yeu dau (2886)

Hehe Xodi anh Zòi, iêm hiểu nhầm cồng cổng, xodi anh ờ gên.

 Hoai Mien (2887)

Kinh tế ngành không được xếp vào KHTN hay KHXH nó thuộc về nghệ thuật.(Ấy là Miên nghe bọn hàn lâm Mẽo bảo thế, các Bựa confirm dùm)

Lượng hóa một cái gì thuộc về nghệ thuật đều khó. Đo các chỉ số trong NN của em Zấu hoàn toàn khác với đo các chỉ số về đầu tư Phò của anh 65 mặc dù con số tính toán cũng thế nhưng ý nghĩa thì khác hẳn. Thế mới cần các chuyên gia như Zì Móm, như Anh Lý. Dạy khơi khơi mà đòi mần chuyên gia, đòi hiểu cái lí(nót anh Lý) của thằng Bờm thì khó thay.

Chả dại mà làm những thứ ta không biết, nó giống như cả đám hồ hởi rủ nhau đi bơi trong khi cả lũ mới hóng lý thuyết bơi trên cạn.


 Vietnam yeu dau (2888)

Lượng hóa một cái gì thuộc về nghệ thuật đều khó. @ Chị Miên,

Đúng chị Miên, lượng hóa gất khó cơ mà không phẩy không làm được. Phân tích định lượng trong kinh tế đã áp dụng ở từ gất lâu gòi chị. Tất nhiên là mỗi hiện tượng kinh tế thì đều có cách lượng hóa khác nhao chị. EM lấy ví dụ về giồng lúa, năng suất cho đơn giản, kinh tế thì không chỉ tính lăng suốt không mà còn phẩy tính đến chi phí.

Em cũng hông giám đi sâu giề vì mần định lượng không dễ, dưng mà dững bài toán cơ bản mọi người đều có thể làm,tỉ dụ như để đạt lợi nhuận mục tiêu của anh Zòi, với tổng số vốn ảnh có, thì anh ý cần đầu tư cho gái bao nhiêu, nhà nghỉ bao nhiêu, môi giới bao nhiêu là hoàn toàn có thể chị ợ.



 Hoai Mien (2889)

@ Em Zấu
Thế chị mới bẩu cần chuyên gia để hiểu ý nghĩa của các con số.



 yamakuto (2890)

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/world/2012/12/121215_ibm_calculation.shtml

Các cô thử xem mình giống người nước nào nhé! anh là người Hy Lạp.


 chandoi (2891)

Nó nè em. Hihi

[im]http://nt8.upanh.com/b2.s33.d1/0475fd31707fe56a4b2be096c570eb66_51776418.s1ss.700x0.jpg[/im]


 Vietnam yeu dau (2892)

@Chị Miên,có dững thông số phức tạp thì cần các chiên za kiểu dư shadow index chả hạn, còn dững thông số đơn giản dư độ co zãn cầu chả hạn thì, độ co zãn giá chả hạn thì các bựa học qua khóa của Zì là hiểu ngon thoai, đại khái thế.








 Glory King (2893)

Chị giống bọn Iceland Thượng Đẳng, hihihi.

[im]http://mobi-wall.brothersoft.com/files/320240/h/12815182001795.jpg[/im]


 hangoc (2894)

Con Cọp gãi dái lèm bèm cái lưng gì đới, loa khắm mà chửi mõm thối, khà khà.
Để iêm bà kể nốt chiện, hải sản bà dí lưng vầu, đệch con gẳm!


 hangoc (2895)

Lúc đó là sau bữa cơm trưa, hé hẽ.
Thanh Thanh tay phải giật ngay ông Cụ đút túi, tay trái kéo xềnh xệch Hoa Hoa. “Đi, sang nhà Tin Tin chơi ăn kem”. Hẽ hẽ, bà điếu biết chúng chơi ăn kem dư lào, chỉ biết chúc chúng chơi hăng say.
Thanh Thanh, Hoa Hoa khuất dạng, Quế Quế nũng niệu ngay, hoỉ sao tuần rồi Tinh Hoa không đến làm em như mất hồn cả ngài, Tinh Hoa hôm đó chắc quên iêm rồi(?)
Hẽ hẽ, bà lại kể khổ, rằng tuần hôm kia bịn rịn mãi không về nên về trễ giờ cho phép, thủ trưởng bực mềnh nên phạt 1 tuần … tăng gia (hót cứt đới dưng nói ví VS là phải tế nhị = tăng gia).
Hẽ hẽ, mỗi lúc tăng gia, Tinh Hoa lại nhớ tới hương thơm nồng nàn của iêm, iêm có nhớ Tinh Hoa không?
Hẽ hẽ, nhớ dữ dội!
Hẽ hẽ, dữ dội dư lào?
Hẽ hẽ, Dư lày lày.
Hẽ hẽ, Tinh Hoa nhớ iêm dữ dội hơn kia.
Hẽ hẽ, dữ dội dư lào mà hơn được?
Hẽ hẽ, Dư Thía Lày Lày.
Hẽ hẽ, Tinh Hoa, Tinh Hoa, Tinh Hoa, chàng yêu iêm thật lòng không? (Đến đai là bà tin ẻm đã và sẽ sẵn sàng nhẹ dạ , hu hu…)
Hẽ hẽ, thật dư dững gì iêm đương thấy nàng hỡi Quế Quế…
Hẽ hẽ, khép cửa đã Tinh Hoa, Tinh Hoa, Tinh Hoa… tinh … tinh … hoa … hoa…khép cửa đã…
(Cắt cồng)


 hangoc (2896)

Cửa vừa khép thì tình người lại mở rộng thênh thang.
Trống ngực bà đập thình thịch thình thịch, bà lúc đó đã cảm nhận dược số phận mình sẽ thất tân bởi Quế Quế, bà luôn sẵn sàng dâng hiến từ lâu dồi, từ sáng chủ nhật ở cồng 2807 chứ có phải bây giờ mí sẵn sàng đâu(?) Dưng sao bà vưỡn lo lắng? Cái lo lắng hồi hộp của một con nai vàng ngơ ngác trước cái lá vàng mong manh đang rớt xuống bất ngờ(?), cái lá mà chỉ chút nữa thôi nai vàng kia sẽ đạp xuống và rạn vỡ, rạn vỡ, rách tan…
Đúng bọn vẩu ạ, nai vàng hồi hộp bởi mong chờ đón nhận sự rạn vỡ của chiếc lá kia chứ không phải ở sự lần đầu tiên đạp lên chiếc lá mỏng manh. Bà muốn nghe tiếng rạn vỡ của chiếc lá vàng mong manh đó, và cảm nhận nó, chấp nhận mọi trách nhiệm của sự rạn vỡ đó. Bà hồi hộp trong sự nhẹ nhàng mà hấp tấp, dũng mãnh mà run rẩy, vũ bão mà bỡ ngỡ, cuống quýt mà nâng niu, …
Chiếc lá vàng, chiếc lá vàng, chiếc lá vàng … chiếc lá ngàn vàng!
Chiếc lá đã vỡ !
Dưng sao không có tiếng giòn tan của sự vỡ? Con nai vàng ngơ ngác, sao không có tiếng vỡ đầy rạo rực của tạo hóa?
Nhưng đám cỏ non mơn mởn kia khiến nai vàng tạm quên (chỉ tạm quên) đi chiếc lá vàng.
Đám cỏ xanh tươi ái mời gọi khôn cùng, nai vàng nhấm nháp, không còn dè dặt dâng hiến nữa, mà là sự trấn nhiếp. Đám cỏ cứ mời gọi, mời gọi mãi như không dứt…
Sau khi chiếc lá đạp vỡ chân nai vàng, hẽ hẽ, chính xác là dư thế, thì nai vàng gặm liên khúc 3 đám cỏ giữa ngã ba đường, khà khà. Sức thanh niên 4 nhát 1 chiều, cũng không tệ phỏng ạ? Thống kê cho thái thanh niên 20 tuổi có thể mần bao nhiu là trung bình trong 1 chiều, hả bọn vẩu?
(cắt cồng)


 chandoi (2897)

He he anh đéo tin. Phát đầu nhột bỏ mẹ, trầm trầy trầm trật, đéo đâu zào ngọt ơ zậy con Ốc.!! Hehe

 Chuin con (2898)

Thống kê
cho thái thanh niên 20 tuổi có thể
mần bao nhiu là trung bình trong 1
chiều, hả bọn vẩu?@Vẩu Ốc.
Năm 20 tuổi Ỉn tôi mần một ngài 10 lần, tương-đương 3 xị. Khà khà.


 Glory King (2899)

Chị cũng không tin nhát đầu của cô Ốc ngọt ngào thế khà khà.

Cô dám múa rìu qua mắt Bựa viên, chị khen, song tuổi gì qua mặt chị Lói Hoành???

[im]http://farm4.staticflickr.com/3557/3776102394_1a09c9f638_z.jpg[/im]


 Lý Toét (2900)

Vịt Bầu,
Bọ đưa ra 2 thí dụ để thực nghiệm

1. Tăng trưởng thu nhập của bản thân
2. Lấy số ngẫu nhiên từ calc

Xác suất bọn Bựa có thực nghiệm 2 thí nghiệm trên bằng 0 aka zero


 Glory King (2901)

This comment has been removed by the author.

 hangoc (2902)

Bọn vẩu iêm hết đi, biết cái lưng gì mà bật bà.
Bà có tả chân cho các vẩu điếu đâu?
Lần đầu tiên của bà chứ có phẩy lần đầu tiên của Quế Quế đâu mà chầy chật? Đệch, cứ thun thút thun thút, bảie bị nai sừng tấm nó húc gãy mịa rồi, nai vàng vô sau thì cứ gọi là thun thút thun thút...
Thẩm kỹ lại cồng bà đê, chiếc lá vỡ sao không có tiếng rạn vỡ của tạo hóa? Chiếc lá vàng đạp nát chân con nai, chứ có phẩy là con nai phá rách chiếc lá tạo hóa điếu đâu, đệch bọn gẳm, đừng có bâu giờ bật bà! Nhời bà kể chân thực, sau khi phá tân, bà mần 3 nhát vội vàng vội vàng, vì lần đầu tiên thút thùn thụt xong cái thì khủng long túa mẹ nó ngai trong vòng 2 nốt nhạc.


 Glory King (2903)

Cô nào gành IT mò lại hộ chị loạt cồng reviews phá tân cùng em Phú Yên cái nhỉ?

Đó mới là những áng văn trác tuyệt, xứng đáng nhận, không chỉ một, giải Nôben văn học khà khà.


 yamakuto (2904)

Tâm lý thằng con trai lần đầu trên thực địa, đặc biệt với những bợn quai tai nhìu và trong đìu kịn ăn ún thíu thốn dư con Ốc lúc ấy, thì đầu tiên là sẽ hem thấy sướng lém, hai là do tâm lý hoang mang sẽ khó lòng tới cái thứ 3 nổi, thậm chí là cái thứ 2 còn khó.
Con ốc yên tâm, đọc lướt là biết hem phải lần đầu em ý.
Còn một số tình tiết về không gian, thời gian và điều kiện thời thởi cũng có thể bật dưng anh tha cho.


 chandoi (2905)

Con trai lần đầu mới nhột chứ có ai nói con gái đéo đâu mà còn zin với hông con Ốc. Con gái thì đau chứ nhột cái cụ cô.

Chị Lói chơi phò , cô Ốc cũng bẩu phò còn zin à. Hehe.


 hangoc (2906)

Con Kuto bbật gì bật đi. Hồi hổi không có xe mái, xe đạp không thể bươn được ví đường Gia Lai khu vực quân đoàn 3, cứ giày vải nện đất đỏ mà bươn, từ sáng bươn đến nhà Quế Quế thì cái thời gian đừng bật bà, còn không gian thì bà không hỉu định bật bà chỗ nầu?

 6 son (2907)

Thống kê típ nè:
Người cao cao tròn lẳn cá trắm kiểu như Đông Vi thị thì đa số đầu tí nhỏ mà dài. người cao cao dẹt dẹt mặt phèn phẹt kiểu Huyền Nguyễn thị thì đa số đầu tí to lồi. còn người cực eo co lẳn lẳn từng khúc kiểu tring ngọc thì đầu tí thụt.
Mời cô Kuto cho chút ý kiến.


 QUANRE17 (2908)

Đcm con Háng zửa mặt bằng tăm zửa!
biên chiện mất tân zư buồi, địt lần đào thì cũng phải tỉn ầm ầm, phải quằn quoại phải mê mải nhễ nhại chứ. Địt đéo gì mà lại mềnh màng mềnh màng, nhạt nhẽo zư cô Lữ-Thế biên thơ thế hả con gẳm mặt buồi.


 chandoi (2909)

Quân đoàn 3 ở Trà bá thì có gì mà đường khó đi con Ốc. Đổ cho hoàn cảnh à.

 hangoc (2910)

Thôi, con Lý lác bú lưng vầu giảng bài dồi, quản ca nghỉ, sáng mai bà rảnh sẽ biên tiếp, phần vĩ thanh, hẽ hẽ.
Chiều đó bà húc 4 nhát, ăn uống thếu thốn cái máo lưng nài, hồi hổi tiền phụ cấp thâm niên của bà xái còn xenh sang hơn bọn thiếu úy bê trưởng, tuy bữa ăn đơn vị thiếu thốn thật, dưng trên qđ3 thì at ăn uống nhẽ thoải mái hơn nhièu so ví tân binh năm đầu. Tuy nhà vách đất dưng nếu biết ăn thịt thú rừng thì cũng béo và đệp giai lắm, khà khà. Bà hồi đó sau 1 năm lính tăng 16 kg, cao thêm 9cm. Cứ như dăm bô ái chứ, hĩ hĩ.
Thôi bà lên giường với vện cho đúng giờ, mai còn móc cống.


 hangoc (2911)

Khong thể đi xe đạp vì dốc lắm.
Đừng bật bà.


 chandoi (2912)

Lại dổ cho dốc. Cô xuống bến xe hay sao mà nói dốc lắm.

 Mr Lee (2913)

Đỉnh cao chí tệ là đơi:

[im]http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/224908_178758572268179_1517045610_n.jpg[/im]


 chandoi (2914)

Tuy nhà vách đất dưng nếu biết ăn thịt thú rừng thì cũng béo và đệp giai lắm, khà khà. @ Ốc.
.......

Xạo hết chổ nói ,QĐ3 làm đéo gì có vách đất, nhà vách gổ, mái fro xm.
Anh ở đề bô gổ trước QĐ3 giờ nó xây bệnh viện HAGl từ năm 92 - 95. Anh lạ đéo.
Nên nhớ đất đỏ ba giang không làm được nhà vách đất nghe cô Ốc.


 chandoi (2915)

THe voice hôm nay hát tệ quá.!!!

 Bựanon (2916)

[si="6"]Lịch sử Lừa bấthủ qua báo lá cải đai văn công buzu:
GS Phan Huy Lê: Trả lại sự thật hình tượng Lê Văn Tám[/si]


 comat (2917)

[si-5]Trui trui, chi bựa dại dỗ thống kê xác xuất hàn lâm thía, đến củ xọ đầy ắp biostatistics như Mat đây cũng phải đu đưa.

Thống kê không chỉ cần trong kinh-tài mà cần trong hầu hết mọi ngành: y tế,giáo dục, nông nghiệp, luật…. Các bựa nên có chút kiến thức statistics lận cạp quần để đọc hiểu báo cáo, nghiên cứu(p value, t-test, anova test, chi square)…

Lợi ích của thống kê về kinh tài mọi người đã rõ. Một thợ thuốc cũng rất cần về hiểu về statistics để cho nhân dân biết xác suất mắc bệnh khi 1 xét nghiêm dương tính(positive predictive value) cũng như xác xuất không mắc bệnh khi có kết quả xét nghiệm âm tính(negative predictive value). Ngoài ra cũng tính được ngai và luôn bao nhiêu nhân dân phải hy sinh(number needed to harm)cho1 thử nghiệm lâm sàng. Ví dụ nếu cứ 4 nhân dân được điều trị với thuốc X mà có 1 nhân dân phải hy sanh thì xin chia buồn và không hẹn gặp lại, có mơ cũng không hy vọng thuốc X đựơc chấp thuận.
Với thợ cãi cực quan trọng hiểu xác suất các loại sai lầm và sai lầm nào sẽ gây nguy hiểm hơn: kết án 1 ngưỡi vô tội hay tha bổng kẻ có tội?

Đại khái thế,túm lại là chi bựa nên chuẩn bị tiền ngu(hehe, ngu mới học) cho khóa thống kê buzu đê


 comat (2918)

[si=5]Chao ui, mấy hôm nai đầu óc như tê liệt vì 20 mini thiên thần Mẽo bị đòm chết tốt. I am praying for you.

Xuống đường đai, bọn phản động cũng xuống đường đêê…Văn hóa súng ống Mẽo thối cần phải thai đổi ngai và luôn.


 Dragon Fly (2919)

Post nịnh Zì Mọi clip minh họa ẻn mới trong Mật Thất nài.
Mai jảng SX-TK kiểu bựa cho Chi Bộ dễ nuốt nha. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=NE7USQHlYT8]



 ku pink pusy (2920)

@ anh Chán đời:
"Xạo hết chổ nói ,QĐ3 làm đéo gì có vách đất, nhà vách gổ, mái fro xm.
Anh ở đề bô gổ trước QĐ3 giờ nó xây bệnh viện HAGl từ năm 92 - 95. Anh lạ đéo.
Nên nhớ đất đỏ ba giang không làm được nhà vách đất nghe cô Ốc."
Ku iêm muốn bật anh quá, nhưng tha anh!


 Glory King (2921)

[im]http://d24w6bsrhbeh9d.cloudfront.net/photo/5508395_700b_v2.jpg[/im]

Sáng sớm đã chán đời đcm...


 Glory King (2922)

Dù chửa đến Doom dưng có chưởi bậy nhát cho thơm Quán nào đcm bọn củ lồn bú cặc.

[im]http://www.slicktiger.co.za/wp-content/uploads/2011/12/donkey-2.jpg[/im]


 hangoc (2923)

Vầng, đúng là nhà vách gỗ, he he, sau điếu biết sao chiển mịa thành nhà trát đất, đất đỏ trát tường nhế con dòi, thế mới tài. Con nài nên mần chién khảo sát thực địa nhà vách đất, hẽ hẽ, cho mở mang tầm mắt lãnh đạo cấp cao bạn thân cô Móm, khà khà.
7h theo đúng lịch bà lại hồi sinh và gõ cồng chanh chách...


 QUANRE17 (2924)

Chào con đĩ Háng già! chanh thủ mấy anh mấy chị mặt lồn chưa vầu jảng thống kê thống củng, con đĩ kể chiện địt nhao đi cho đời tươi mát chút lào, đcmnc sáng za đã mềnh màng... mềnh màng.

 CọpGiàGácKiếm (2925)

Cô 6 Son said: Thống kê típ nè:
Người cao cao tròn lẳn cá trắm kiểu như Đông Vi thị thì đa số đầu tí nhỏ mà dài. người cao cao dẹt dẹt mặt phèn phẹt kiểu Huyền Nguyễn thị thì đa số đầu tí to lồi. còn người cực eo co lẳn lẳn từng khúc kiểu tring ngọc thì đầu tí thụt.
--------
Các em gái Miền Tây thì đầu vú rất nhỏ nhưng dài như đầu đũa...do đi làm bia ôm bị mút riết nó dài ra.

Người tròn, vú to như em Thủy Tóp thì quầng vú rất lớn, còn đầu vú to hay ko là do thằng bồ nó có chịu khó mút hay không.

Đầu Ti Thụt thì miền Nam gọi là Dzú đĩa, có nghĩa như con đỉa, phải hút đầy máo mới phồng lên...!

Mào của đầu vú là mào của môi, cứ thế mà suy ga...


 hangoc (2926)

Vầng, bà sẽ kể chiện rít bã mía của thằng bạn chí cốt, hẽ hẽ, con quấn rẻ hóng xong đừng có bật bà, bà mến!


 hangoc (2927)

À còn chiên Quế Quế bà kể vo, điếu văn vẻ gì nữa nhá cho nó nhanh. Iêm thút thít rầng đã thất tít ví người khác, đoán xem, hẽ hẽ, đệch dân Phồng tài tài là. Nhọ Nhọ chứ ai, đời đôi khi bất công, hẽ hẽ. Dưng từ sau khi chiếm đoạt đời bà, Quế Quế luôn là động lực để bà phấn đấu quên mình để tồn tại tới chủa nhật.
Và xin chia sẻ niềm vuôi, từ đó đêm đêm bà không còn quằn quại nữa, ông khủng long yên giấc cho tới sáng.
Hết, đệch, kết vô diên nhở? Hở hở, dưng bà chán chiện nài dồi, để bà kể chiện rít bã mía của thằng ben thân khi bà mần cam gồng. hẽ hẽ, thế mí tài.


 Hoai Mien (2928)

@ Ốc ếch- Ốc ếch

Đêm qua con khủng long bị vện vắt kiệt sức nên sáng nay cái cảm giác tuôn trào biến mất hết rồi phỏng.

Hôm qua đang cao trào thế, sáng nay đọc cái kết chán òm. Ngòi bút bị vện bẻ cong vì ní do sợ nộ...Ấy là Miên đoán thế.

Kể chuyện nhà hàng xóm dễ hơn Ốc ếch nhể?


 Dragon Fly (2929)

This comment has been removed by the author.

 Lừa Ông (2930)

[si="6"][co="blue"]

Chúc mầng anh Chuin có doanh nghiệp mới.

Zưng về góc độ tinh bông, khà khà, lếu anh dùng cho mục đích cá nhân thì tôi cũng ủng hộ chiện anh mua bản quyền.

Chứ mần ăn ở lừa, anh đừng có dại dột mà công chính, ăn buồi ngai và luôn đới.

Chị Dì đã dạy gồi, cứ phải ăn cắp anh ạ. Chúc anh sáng suốt, hehe

[/co][/si]


 chandoi (2931)

Anh cũng tính khuyên con Ỉn zậy đó. Nếu lương tâm cắn rứt thì hẹn hồi nào em làm ăn có lãi rồi em sẽ mua bản quyền.
Mới thò đầu ra kinh doanh ở Lừa mà chi phí cho bản quyền ( theo giá nhân công giãy chết) thì hết mẹ nó vốn.

Kinh nghiệm của anh, kinh doanh ở Lừa trong hoàn cảnh tranh tối tranh sáng này. Mới thò đầu ra, càng bài bản càng mau đi. Càng chụp zựt thì lại sống khỏe. Nhất là nghề xây dựng, tư vấn, đầu tư...


 chandoi (2932)

Con FuSY tính bật anh cái gì đới.

 CọpGiàGácKiếm (2933)

Lu bu quá, túm quần lại mấy cồng Thuế má, các Chiêu về Chiến lược của Cọp dành cho lãnh đạo doanh nghiệp, còn cụ thể hóa nghiệp vụ thì bẩu mấy em kế toán trưởng mần nhé:
(1) Chiêu Thứ nhất: Nhập nhằng chi phí. Khai đầu ra nhập nhằng vừa dịch vụ, mua bán, sản xuất càng tốt, để Chi phí đầu vào nhập nhằng, đặc biệt là các Chi phí quản lý chung doanh nghiệp...như vậy, giảm thiểu bị xuất toán.

(2)Chiêu thứ 2: Sử dụng Hộ Cá Thể đóng thuế khoán để báo cáo các hoat động đầu ra mà khách hàng không cần xuất hóa đơn đỏ.

Lưu ý, Cọp đéo bẩu mấy cô trốn thuế nhé, chỉ là né thuế, tránh thuế, phải đúng luật 100%.

Đúng như Mụ Toét nó, mỗi doanh nghiệp cần chiêu cụ thể, Cọp chỉ biên ra đây cái mà đa số các cô cần dùng mà thôi.

Các chiêu sau, từ từ rãnh biên tiếp!


 Chuin con (2934)

Thành anh Lừa Ổng và anh Zòi góp-ý. Bai-jờ bai-ga mần xai-zựng trong-nước là mất xác chớ đéo đùa. Lại zùng bản-quyền công-chính nữa thì ăn buồi ăn buồi.
Tôi mần outsource cho bọn Tai nên mới cần tính đến chiện chiển. Nói công-ty cho to thôi, chỉ có 2 người mần. Bước đào chỉ vại thôi.


 CọpGiàGácKiếm (2935)

Cọp hỏi cô Ỉn mần cái ngành đéo giề, sao đéo trả lời! Để coi có mối nào giới thiệu cho cô!

Hai cô sở Mụ Zì chửi cô Quảng Cấu??? Địt mẹ, quảng cáo được cái đéo giề ở đây, hỗ trợ nhao 1 chút thì được...! khà khà...


 Chuin con (2936)

À sozy cô Cọp tôi trả-lời ở cồng trên luôn gồi đó.

 ku pink pusy (2937)

@ Anh Chán đời:
Dạ, ban đầu em định bật chị Ngọc Hà (Ốc), nhưng sau thấy anh nhảy vô lãnh đạn nên ku iêm pằng chíu luôn, hí hí …
1/ Bệnh viện Đại học Y dược – HAGL khởi công 1999, khánh thành đầu năm 2012 anh à;
2/ Hôm rồi lên lại Gia Lai về Nghĩa Hưng, Tân Sơn vẫn còn nhà vách đất, cốt tre, mái tole đó anh;
3/ Hồi chíp ku iêm thường đi lụm thuốc mồi ở khu vực phi trường Holloway (sau khu vực Quân đoàn 3 bây giờ) nên … lạ đéo (hí hí bắt chước anh).
À nhớ mấy viên thuốc mồi đó thiệt là hay, nó to gấp đôi viên đá lửa, nằm rải rác trên đất hứng nắng - mưa, vậy mà đốt phát cháy ngay, mùi khét đã lắm.


 ku pink pusy (2938)

This comment has been removed by the author.

 Văn công Quất Lâm (2939)

[si="5"][co="gray"]Cô Ỉn ao-sót cho thàng lồn nào vại?

Với thàng Tai nhớn, ló thửa phần mềm riêng cô ạ, chả zụ thằng Nisan ô tô, ló dùng phần mềm của Catia, dưng ló cắt-tờ-mai theo công việc thiết kế ô-tô của ló làm cho lăng suất thiết kế cao hơn bản Sờ-ten-đợt vài lần.

Lếu thực sự đối tác của cô nghiêm túc, cô nên thỏa thuận với bỏn cấp luôn bản quyền phần mềm - đó là cách bọn Google Map làm việc với đối tác.
[/co][/si]


 Lừa Ông (2940)

[si="6"][co="blue"]

Sin phép chửi địt cụ anh Chuin phát cho thông họng, khà khà.

Anh salong nó vửa vửa thôi, tôi đang dí bật lửa ga vào đít 1 thằng công ty Offshore Anh Quốc (tại Lừa) mua bản quyền đơi, nó có mua bản quyền cái bườm nó ấy anh ạ!

3,500 công nhưn coding, tất diên đéo license từ Windows trở đi.

Anh đong xèng thì cứ tích cực ăn cắp thật nhiều vào cho tôi, anh tưởng Tai nó cần anh công chính à?
[/co][/si]


 Văn công Quất Lâm (2941)

[si="5"][co="gray"]Ao-sót thiết kế là một việc rất cực nhọc, chả khác đéo zì làm trong dây truyền lắp ráp wây-tào.[/co][/si]

 chandoi (2942)

1/ Bệnh viện Đại học Y dược – HAGL khởi công 1999, khánh thành đầu năm 2012 anh à;
.......

Cái này có liên quan gì đâu. Í anh nói trường này xây đối diện QD3
........
2/ Hôm rồi lên lại Gia Lai về Nghĩa Hưng, Tân Sơn vẫn còn nhà vách đất, cốt tre, mái tole đó anh;
........
Nhà dân thì có vách đất chứ. thường ở những vùng trũng gần ruộng, hoặc phía về Công tum.Đất đó làm vách vô tư.

Còn anh nói nhà trong QĐ3 thời đó đã đóng gỗ rồi, hơi đâu ai chở đất ở xa về làm vách

Với lại khu QD3 khu vực đó dốc sơ sơ thôi, con Ốc nổ dốc kinh lắm, kinh lắm. QD xát đường qlo14 thì cỏn bẩu toàn đất đỏ.


 CọpGiàGácKiếm (2943)

Con Lừa Ông câm mõm lại ngai, địt mẹ, Co lên Gúc xem những vụ công ty Lừa bị đối tác nước ngoài phạt vì xài phần mềm ăn cắp thế nào nhé...!

 hangoc (2944)

Con dòi cố thủ ví suy ngẫn của cỏn, bà điếu cãi, nếu được cho bà sin nỗi, hẽ hẽ. Ừ thì dốc không có, ừ thì không nhà vách đất không có, ừ thì ăn uống kém... Hài lòng chưa con dòi cố thủ trên nóc tủ?
Tử lạnh mà quan liêu lám, quan liêu lám.


 Chuin con (2945)

@Anh Quất Lầm.
Cũng tùy bọn đối-tác chớ anh? Những khách-hàng nhỏ lẻ thì bỏn đéo yêu-cầu bản-quyền cặc jì, cứ quăng sản-fẩm vầu mặt nó là nó trả xèng.
Còn bọn công-ty trung-bình trở-lên thì tùy theo quy-định của bỏn, có đứa bắt mình fẩy có bản-quyền chương-trình sẵn, có đứa cho fép zùng Citrix chạy trên serve bỏn, có đứa thì sẵn-sàng bỏ tiền mua fần-mềm và training cho mình nữa vv...
Đó là việc lâu-zài tôi hướng tới. Bai-jờ chỉ mần chụp jựt nhỏ lẻ thôi, nhưng tôi thái vẫn fẩy có sự chuẩn-bị chuyên-nghiệp từ bước đầu-tiên.
Ngành-công-nghiệp outsourcing của bọn Ấn, Tào, Fi fát-triển mạnh quá, bai-jờ Lừa xông-vô chỉ húp nước 3 nước 4 thôi.


 Văn công Quất Lâm (2946)

[si="5"][co="gray"]Cái mả cụ cô Cọp, ăn cắp khéo thì có bắt được cái lồn,

Với công ty thiết kế, năng lực cứng thể hiện ở "có bao nhiêu bản sờ-ten-ơ-lôn phần mềm bản quyền", chả dụ dư: 10 bản staad-pro, 10 bản tekla... và bâu nhiêu giờ thiết kế 1 năm.

Duwjaj vầu đó mà ăn cắp thôi.
[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (2947)

Con Zòi làm sếp lớn quen rồi, mỗi lần lính lác trình dự án hay báo cáo thì cổ phải ý kiến mới được.

Mà ý kiến mấy chiện chiện môn thì sợ đéo bằng lính, sợ lòi đuôi mẹ..., nên Cổ phải kiểm chiện còn con bắt giò...mà đã bắt thì phải vặt cho chết, phải có kiên định lãnh đạo chớ...!

Mấy Cô thông cảm bệnh nghề nghiệp của Cổ...!


 Lừa Ông (2948)

[si="6"][co="blue"]

À anh Cọp chiên viên tư vấn Thuế trên Gúc đơi gồi,

Gúc gúc cái địt mẹ anh, anh đọc lá cải thấy bảo Cam bắt cướp thì nghĩa là đã hết cướp gồi à?

ĐcmA, tôi nể trình Gúc anh quá!

[/co][/si]


 Chuin con (2949)

Anh đong xèng thì cứ tích cực ăn cắp thật nhiều vào cho tôi, anh
tưởng Tai nó cần anh công chính à?@Lừa Ổng
Bỏn công-chính đéo jì đao anh, nhưng bỏn bị quy-định bởi luật-fáp nghiêm-minh của bỏn.


 Chuin con (2950)

Vấn-đề khi các cô làm bản lậu thì các cô đéo tiến xa để gặp khách-hàng lớn được. Vại thôi.

 chandoi (2951)

Trình dự án trốn, lách thuế như con Cọp gãy kiếm thì có buồi gì mà duyệt với soi. Hé hé.

 chandoi (2952)

Con Ỉn, Thì cô cứ mua win zịn, còn các phần mềm cứ crack mà xài. Xa, rộng liên quan gì.

 Chuin con (2953)

Con Ỉn, Thì cô cứ mua win zịn, còn
các phần mềm cứ crack mà xài.@A Zòi
Khi có cơ-hội đến với khách-hàng lớn, bỏn bắt mình chứng-minh zùng fần-mềm bản-quyền thì sao anh? Nhẽ để vụt-mất?

Xa, rộng liên quan gì.@A Zòi again
Ngài sinh-viên tôi mần kinh-zoanh nhưng đéo nghĩ xa, đến khi nó fát-triển lên một mức nào đó thì đéo có cách jì cho nó to hơn nữa. Ngậm-ngùi bỏ-zở.


 Dragon Fly (2954)

Làm sếp công mà như anh Zòi bạn tôi là xuất con mẹ nó sắc rồi các cô còn chê bai đéo gì?

Anh ấy đớp nhưng biết cách đớp và kiểm soát được tình hình bằng trình độ cũng như quan hệ(tất nhiên).

Chứ như mấy anh làm cọc bê-tông lõi tre mới đáng sợ, ăn mà cứ úp mẹ nó cả mặt vào nồi cơm chả cần biết hậu quả ra sao.
Ngày nịnh còn kéo dài đến Đum-Đây các cô ạ, nịnh nhau cho vui đời. Hệ Hệ


 CọpGiàGácKiếm (2955)

Khà khà, Cô Lừa Ông, thì đương nhiên phải trốn, phải ăn cắp...Lừa mà...! Nhưng biên như cô, mấy Cô ở đây tưởng bở, đéo cẩn thận, khi bị phạt 1 phát là tèo luôn!

Cọp nghe nói (?) có công ty ký hợp đồng với dối tác nước ngoài, có điều khoản bản quyền gì đó đéo để ý, khi gửi công văn xài Word ăn cắp cho nó, thế nào đéo biết mà nó biết, phạt hợp đồng ko còn 1 xu...!

Vì thế, phải cẩn thận một tí...! Đã Gian thì phải ngoan...!


 bee (2956)

[si="6"]Anh Ỉn làm desiger gia công bản vẽ cho Tai có phỏng. Cái bọn mặt lồn đã chấp nhận outsourcing thì với bỏn lợi nhuận, giá rẻ và lợi nhuận là yếu tố đầu tiên và duy nhất. Tôi biết một con làm kiểu này, thuê chừng 20 con kỹ sư, mua phần mềm bản quyền để đối phó, chả hạn như windows 3.1, đại khái thế về để chưng bài. Bọn bỏn toàn làm cho Nhựt mới Hàn cả thôi. Đối tác dù biết mười mươi nhưng bỏn làm lơ. Cô nào thử đem cái luật môi trường EU áp dụng ở Lừa thì dẹp hết bọn FDI, làm môi trường trước đã. Đã ăn mài còn đòi sôi gấc thì ăn lồn.[/si]

 Dragon Fly (2957)

Địtme con Zì Mọi nó để Chi Bộ hóng vụ jảng bựa quá đi thôi.
Xác suất là tối nay khoảng từ 7-10PM nó sẽ jảng tiếp.
Thống kê là 50% hiểu cỏn nói gì. Hệ Hệ


 yamakuto (2958)

Cô Dòi đang bận khai sáng cho các nạ dòng, ra chiêu không dứt khoát qua giờ bị các em túm áo mãi hố hố!
http://www.webtretho.com/forum/f26/dau-hieu-bat-thuong-o-coca-cola-vn-1485296/index9.html


 CọpGiàGácKiếm (2959)

Địt mẹ, mấy cô cứ nói lòng zòng! Để giải quyết chiện bản quyền, đéo bao giờ bị phạt, mấy cô làm theo cách sau:

Ký một thỏa thuận với các nhân viên, ghi rõ Công ty chỉ làm chủ phần cứng máy tính. Còn phần mềm, là do Nhân viên tự cài đặt và sử dụng, xem như công cụ dụng cụ của nhân viên tự trang bị.

Công ty khuyến cáo nhân viên sử dụng phần mềm có bản quyền, sẽ kiểm tra, sẽ phạt...(phạt làm đéo giề)

Nên có gì thì cứ đổ tất lên Nhân viên, địt mẹ, phạt cá nhân thì phạt làm đéo gì được! khà khà...!


 Tam Sau (2960)

CÔ CHUIN,THEO TÔI BẮT ĐẦU LÀM THÌ LÃI ÍT CŨNG OK,CHO CÔNG VIỆC TRÔI CHẢY THÀNH DÒNG ĐI.NÊN VIỆC MUA BẢN QUYỀN XỊN PHẢI LÀ PHẢI NÊN MUA.ĐỪNG THAM BÁT BỎ MÂM MÀ HỎNG VIỆC.EM GÁI TÔI VỪA BỊ PHẠT TRONG 1 DỰ ÁN VÌ DÙNG BẢN LẬU.QUÁ TỘI.KHÔNG BÕ.

 chandoi (2961)

Cô Lài đúng là bật nan nhi hảo hán. Hiên ngang như Từ hải. Chỉ vài niên mà mồi chài, khèo, đớp cở 300.000 em.

Một con số kinh hoàng, 1000 năm sau trên Gui- nes cũng không bao giờ đạt được.

Tài hơn là số lượng em khổng lồ đó không ai biết mặt ai, nhưng lại đoàn kết một lòng dâng hiến.

Thử hỏi xác xuất bao nhiêu triệu năm mới xuất hiện được một vĩ nhân như vậy hở trời.

Từ khâm phục sao nhỏ bé quá.!!!


 Dragon Fly (2962)

Thử hỏi xác xuất bao nhiêu triệu năm mới xuất hiện được một vĩ nhân như vậy hở trời.

Từ khâm phục sao nhỏ bé quá.!!!@ A Zòi
-----------
Tôi thuộc tuýp khiêm tốn nhưng thấy anh nói đúng tôi xin nhận. Hệ Hệ
Tôi nghĩ anh chỉ bằng 1/3 tôi về độ chinh phạt đoạn hồn chưởng Vàng Son nhưng nghiệt nỗi anh là đời thực chứ không ảo như tôi nên tôi xin bội phục muôn fần bội phục. Hệ Hệ


 chandoi (2963)

Cô Dòi đang bận khai sáng cho các nạ dòng, ra chiêu không dứt khoát qua giờ bị các em túm áo mãi hố hố!
http://www.webtretho.com/forum/f26/dau-hieu-bat-thuong-o-coca-cola-vn-@ KUTO
.......

Vừa kín vừa hở mới mồi được. Kín quá như bên cơm 2000, các chị chạy hết. Hehe


 Dragon Fly (2964)

Thôi các cô nghe gần 3H nhạc vàng rồi ngủ luôn đi. Đừng dạy làm gì. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=r0SO44XjhA4]


 Lừa Ông (2965)

[si="6"][co="blue"]

Ở đơi tôi cũng chỉ muốn cảnh cảnh báo thôi, nhiều anh bị hội chứng tinh bông, cái gì cũng muốn phải thật bài bản, thành ga hỏng mẹ việc, mời Gúc, khà khà.

Lói chung làm biz thì cứ tuỳ cơ mà ứng biến thôi, điếu có công thức nầu cả.

Dù sao thì cũng chúc anh Chuin thành công!

[/co][/si]


 bee (2966)

[si="6"]CÔ CHUIN,THEO TÔI BẮT ĐẦU LÀM THÌ LÃI ÍT CŨNG OK,CHO CÔNG VIỆC TRÔI CHẢY THÀNH DÒNG ĐI.NÊN VIỆC MUA BẢN QUYỀN XỊN PHẢI LÀ PHẢI NÊN MUA.ĐỪNG THAM BÁT BỎ MÂM MÀ HỎNG VIỆC.EM GÁI TÔI VỪA BỊ PHẠT TRONG 1 DỰ ÁN VÌ DÙNG BẢN LẬU.QUÁ TỘI.KHÔNG BÕ.
Tôi không cổ vũ cho thói ăn cắp (bản quyền) nhưng phải lói Cô 86 là sa lông lan tre.
Cô nên nhớ Tai là giời, Lừa chỉ là giun dế thôi. Trường hợp em gái cô là do quá lộ, hoặc gặp thằng đối tác đểu, nó muốn chơi khăm, hoặc muốn bùng tiền công.
Nếu Tai mà giở luật lao động ra thì bỏn phải cấm bán phá giá tuyền bộ các sản phẩm gia công có xuất xứ từ những nước đang phát triển, đcmnnc.
Cô hãi nhớ, cũng một công việc, song Tai nó trả công ở Lừa theo mặt bằng thu nhập. Trong khi đó cô đi xuất khẩu lao động với chức danh thực tâm sinh cũng lãnh lương hơn cả chục boong[/si]


 bee (2967)

[si="6"]Sodi, thực tập sinh, not thực tâm sinh.
Bi giờ cô thử mần quả test, lao động phổ thông, và tay nghề thấp muốn làm cho cty Lừa hay cho thằng FDI. Hỏi đã giả lời, đéo ai lại muốn vào khu công nghiệp mần rô bốt cho tư bẩn. Mặc dù năng suất lao động ở đây rất cao, dưng mà lương và thời gian quả là ác mộng.
Đéo ai đi làm từ thiện không công cho Lừa nhà các cô đâu, tu từ đới.[/si]


 Chuin con (2968)

Ỉn tôi thành các cô chia-sẻ, đặc-biệt là anh Lừa-Ổng, anh Zòi, anh Cọp, anh Ong, anh Sâu (sao tên đéo nào cũng loài vật vại).
Ý-định của tôi là sẽ mua những bản-quyền já-rẻ trước như Window, Antivirus, làm-quen với các fần-mềm văn-fòng mã-nguồn-mở như OpenOffice, Moliza ThunderBird và zùng lậu những fần-mềm thiết-kết chuyên-ngành một thời-jan ban-đầu (vì já quá cao)để làm cho khách-hàng nhỏ và vừa. Khi kinh-zoanh bắt-đầu ổn-định gồi tôi sẽ chuyển-zần qua bản chính.
Tôi nghĩ fương-án đó khả-thi và công-chính một cách chừng-mực. Tinh-hoa đéo thể vội được. Khà khà.


 6 son (2969)

Thống kê típ nè:
Nhà hàng xóm có Mini lười cắn zất. Mỗi lần Mini cắn thì người nhà phải mần Ngáo Ôp dọa để Mini nuốt.
Hôm hổm, Mama cho Mini cắn.
Papa Chó mần Ngáo Ộp.
Ngáo Ộp phùng mang, trợn mắt, tay múa múa mà Mini cắn chậm zất. Mãi tới khi Mama bẩu: Cắn đi Con, không Ngáo Ộp cắn lồn zờ, hehe, thế là Mini cắn thun thút.


 Sài Gia (2970)

[si="5"][co="green"]Sau khi vỡ lòng thống-kê của anh Dòi mí cô Miên, tôi vừa mang ra thực hành các bựa ạ.

Tôi vận dụng kỹ-thuật bắt sóng của anh Ốc, tìm phỏng vấn 5 đồng hương Thanh Hoa của tôi. Đồng hương thì dễ đồng cảm, chứ tôi đéo kỳ thị gì các anh khác.

Các đồng hương của tôi hành nghề đánh-giày ở Gồng, đã có thâm niên công tác ở Nụi.

Mục đích của tôi là kiểm tra lại một nhận xét của mụ Lý về ăn-mặc. Tôi sẽ báo chi bộ.
[/co][/si]


 yamakuto (2971)

Từ số liệu Thống kê:
90% các vàng son phổ thông, hễ cao to thì khuôn mặt không đẹp.
90% các vs có khuôn mặt đẹp, lại không cao to.
Cho ra xác xuất, chỉ 10% vs là có thể vừa đẹp vừa cao to.
Trong 10% nài, lại có 50% bị hôi nách( như em QQ của ốc ngẫn, cứ tự mị là hương).
Suy ra, chỉ 5% cơ hội gặp được VS vừa cao to vừa xinh đẹp vừa không hôi nách, và VS nài chiệu bước chung đường về với ta, thì tỉ lệ còn nhỏ nữa.
6son thật là mai mắn hiếm có!


 6 son (2972)

Từ cồng 2969 Ta có buổi đầu đề bài như sau:
- Tỉ lệ Trẻ biếng ăn là bâu nhiêu %?
- Tỉ lể Ngáo Ộp cắn lồn Mama Trẻ là bâu nhiêu %?


 Sài Gia (2973)

[si="5"][co="green"]- Đồng hương tên Nông Cống đánh bình quân 23 đôi mỗi ngày ở Nụi; vô Gồng còn 13 đôi;

- Đồng hương tên Tỉnh Gia, Nụi 17 đôi ở Nụi, Gồng 20 đôi;

- Đồng hương tên Yên Định, Nụi 19 đôi, Gồng 11 đôi...

Nhẽ các đồng hương vô Gồng nhiều quá nên phải chia sẽ thị phần? Tôi hỏi, nhưng bỏn nói đéo fải, là do dân Nụi thường xuyên đánh dày hơn dân Gồng các bựa ạ.

Cho nên câu "ăn Bắc, mặc Nam" hiểu theo cách mục Lý là ổn nhất.

--
P/S: Nhân tiện, đại diện đồng hương Thanh Hoa, tôi xin gởi nhời khen ngợi và cảm ơn sâu sắc toàn thể đồng bào Thủ Đô. Đồng bào Thủ Đô quyết ăn bận chỉn chu, gạo có thể thiếu ăn nhưng giày phải đánh hàng ngày.

Đề nghị đồng bào Gồng bớt ăn nhậu như anh Dòi, dành xiền đánh giày để đồng bào tôi có nhiều việc làm hơn.

Cảm ơn các đồng bào/
[/co][/si]


 Dragon Fly (2974)

Từ số liệu Thống kê:
90% các vàng son phổ thông, hễ cao to thì khuôn mặt không đẹp.@ Ku
---------------
Cô làm thống kê này đéo thực tế, anh chê. Anh đang nín đợi con Zì Mọi về jảng nhưng cô nói anh cũng phải chỉnh cô chút. Hệ Hệ
Ở Lừa 90% chân dài thì ngực nhỏ xíu. 60% chân ngắn như cái chày thì ngực bự.
Chứ cao ráo bây giờ mặt đẹp(aka không có nhược điểm nổi bật) khoảng 70%.

Thống kê của cô phải lấy từ nữ công nhân, gái văn phòng và cán bộ bia ôm...chia đều nếu ở thành thị, rồi sau đó nhặt ra tỉ lệ. Hệ Hệ

P/s: Nếu gái Tràm Trym nhà cô thì nó nằm mẹ trong 10% như cô nói. Elite mẹ. Hệ Hệ


 Dragon Fly (2975)

À quên, mấy em nùn nùn ngực bự thì 90% bụng dưới bự cũng.
Nên thôi thì anh target vào con số 70% kia nhẽ ổn. Hệ Hệ


 Dragon Fly (2976)

Fân tích thêm chút, trong 10% chân zài mặt đẹp ngưc to thì có 50% bố ẹ cho và 50% bác sĩ tặng.
Vậy, nếu may mắn, xèng nhiều và biết trường kỳ mai phục các cô sẽ có cơ hội đứng vào hàng ngũ 5% elite aka chân dài mặt đẹp ngực không có túi nước biển. Chúc các cô mai mắn. Hệ Hệ


 6 son (2977)

Thống kê típ nè:
Tỉ lệ cướp địt aka hấp diêm Trẻ em ở vùng nào cao nhất, BKC, TKC, NKC???


 chandoi (2978)

Mấy vấn đề chú í trong lập luận, tính toán, tiên lượng trong thống kê ứng dụng

Số tuyệt đối: biểu hiện qui mô, khối lượng của hiện tượng trong điều kiện thời gian , không gian cụ thể
1.Phản ánh qui mô của hiện tượng có tại một thời điểm nhất định.

Ví dụ; hiện tại : Cô lài cao 1,8m. nặng 70kg
Hoặc em Miên có chỉ số vòng 1= 1,4m, vòng 2 = 0,7m vòng 3= 1,66m

2. Phản ánh qui mô của hiện tượng cộng dồn trong một thời kì nhất định

Đều như vắt chanh. Em Miu mần 14 nhát / tuần.
Mỗi lần gặp phi công em nắng tròn trịa 8 nhát/ ngày

Số tương đối: biểu hiện quan hệ tỷ lệ giữa hai mức độ của hiện tượng nghiên cứu trở lên:

Em chưn dài tràm chim zú nhỏ, nhưng em Phạm chưng dài nhưng zú to.
Khả năng con Ốc giao cấu 4 phát/ ngày. thua Khả năng con Ỉn 10 phát / ngày…
90% chưng dài zú nhỏ, 10% Các loại...

Khi các cô phân biệt hai dạng này thì suy luận , dự đoán, dựa trên thống kê mới chính xác.

Tương tự chuổi dãy số cũng vậy. Có loại biến thiên tương đối ổn định như mụ Toét, có loại nhảy lung tung như con Ốc.
Thì việc áp dụng định lượng và phân lượng phải khác nhau.


 Lừa Ông (2979)

[fo: face="Arial, Tahoma, Helvetica, FreeSans, sans-serif" size="5" color="#3366ff"][ss:line-height: 25px;]Câu vìu hộ chị Dì. [/ss][/fo][fo: face="Arial, Tahoma, Helvetica, FreeSans, sans-serif" size="5" color="#3366ff"][ss:line-height: 25px;]
[/ss][/fo][fo: face="Arial, Tahoma, Helvetica, FreeSans, sans-serif" size="5" color="#3366ff"][ss:line-height: 25px;]Trong mật thất có đoạn chú thích, nay tác giả muốn hiệu đính lại như sau:[/ss][/fo][ss:font-family: Arial, Tahoma, Helvetica, FreeSans, sans-serif; line-height: 25px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);][ss:color: rgb(51, 102, 153); font-family: Arial, Tahoma, Helvetica, FreeSans, sans-serif; font-size: large; line-height: 25px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);]
[/ss][fo: size="4" style="color: rgb(51, 102, 153);"](*58) Đànbà Lừa cổ hay rủa đànông với chó khi chúng bực-mình.[/fo][/ss]
[fo: face="Arial, Tahoma, Helvetica, FreeSans, sans-serif" size="5" color="#3366ff"][ss:line-height: 25px;]Sửa thành: [/ss][/fo][ss:background-color: rgb(255, 255, 255); color: rgb(51, 102, 153); font-family: Arial, Tahoma, Helvetica, FreeSans, sans-serif; font-size: large; line-height: 25px;]
[/ss][ss:background-color: rgb(255, 255, 255); color: rgb(51, 102, 153); font-family: Arial, Tahoma, Helvetica, FreeSans, sans-serif; font-size: large; line-height: 25px;](*58) Đànbà Lừa cổ hay rủa đànông với chó khi chúng bực-mình. [/ss][ss:background-color: rgb(255, 255, 255); font-family: Arial, Tahoma, Helvetica, FreeSans, sans-serif; font-size: large; line-height: 25px;][fo: color="#ff0000"]Giờ vẫn thế![/fo][/ss][ss:background-color: rgb(255, 255, 255); color: rgb(51, 102, 153); font-family: Arial, Tahoma, Helvetica, FreeSans, sans-serif; font-size: large; line-height: 25px;]
[/ss][ss:background-color: rgb(255, 255, 255); color: rgb(51, 102, 153); font-family: Arial, Tahoma, Helvetica, FreeSans, sans-serif; font-size: large; line-height: 25px;]hehe[/ss]


 Chuin con (2980)

Mỗi lần gặp phi công em nắng tròn
trịa 8 nhát/ ngày
Chết cười mới anh Zòi, nhẽ em Nắng chỉ có mỗi Ỉn fục-vụ nổi. Khà khà.


 nang_giua_trua (2981)


Mời @Ỉn và @ Chán Đời thẩm lại cồng 2825!


Mời mời...


Hị hị


 Pantalon IV (2982)

Búa Tạ hay Chim Cong có cách nào khóa mõm hai con bần nông Chuin và Chandoi chuyên huyên thuyên nhạt như nước ốc. Trung úy đồ rằng 2 con miền xứ Quảng này là CAM.
Thống kê : tỉ lệ só ca bị bệnh tim mà bản thân đang nghiện thuốc lá thấp hơn tỉ lệ bị bệnh tim mà không nghiện thuốc lá.Thế mới tài.


 Lý Toét (2983)

Văn công đâu hết dồi,

Các cô để ý tấm hình này

[im]http://lh3.googleusercontent.com/-WVK_EixptJg/UMzySqTwX2I/AAAAAAAACc8/z3nc2octplI/s800/1.39c.jpg[/im]

Đây là quan ngự y khám xét xem đã hoạn hết chưa


 Chuin con (2984)

Anh Zòi anh có cùng kết-luận jống tôi là con bần-nông Lồn Khu IV nài chính là tên jặc-lái của em Nắng không? Hiền như cỏn đang chột zạ. Tôi mà zự thì xác-suất đúng đến tận 70%.

 Lý Toét (2985)

Bên Tàu tuyển dụng Thái giám chặt chẽ hơn. Có những phòng mạch bên cạnh Hoàng cung làm dịch vụ Thiến và cấp chứng chỉ. Thường những phòng mạch này gia đình các hoàng thân.

Nó giống như máy photo trong Phòng công chứng thì tin cậy hơn là photo từ bên ngoài rồi mang vào cho Công chứng viên xét.


 Lý Toét (2986)

Các cô chỉ chờ hóng mà không tham gia xây dựng bài sẽ bị mụ Zì khất thêm 1 đêm nữa. Tích cực lên đi, văn công.

 Lý Toét (2987)

Khác với thiến chó mèo, thiến người có 2 cấp độ:
- bứng cả cụm
- chỉ lấy ngọc hành giống như thiến chó mèo, còn thì vẫn để lại cần tăng quân số

Cách thứ 2 có nhiều nguy cơ bỏ lọt tội phạm. Bằng nhiều cách kẻ bị thiến sót có thể lọt vào cung.

Bên Tàu nói chung là muốn được tiến cung thì phải thiến cả cụm. Xén đến gốc, xẻo luôn cả cơ nín đái (tên pha học là gì , Lang Bờm vui lòng bổ sung). Do đó mà bọn hoạn quan lúc nào cũng khai khắm.


 voòng ngẩu pín (2988)

Anh hà ốc, tôi ngưỡng mộ anh quá :
Quân với dân như họ đít với cứt,mà anh đè dân ra anh địt liền 4 nhát, thật hùng dũng biết bao !!!
Lại còn ngoác mồm ra vét máng khắm , chu mõm vẩu mà mút chỏm ti hồng, thật là sành điệu rất !!!
Khâm phục khâm phục !!!


 Lý Toét (2989)

[im]http://ongvove.files.wordpress.com/2011/01/thaigiam000.jpg?w=600[/im]

Đây là một thái giám điển hình. Do không có cu để đái nên thái giám loại này khi đái phải tuyệt đối ngồi.

Xin mở ngoặc, cô nào còn nguyên 2 hòn dái cũng nên đái ngồi, nước tiểu sẽ ra dễ dàng hơn kể cả trường hợp vị viêm Nhiếp hộ tuyến.


 Lý Toét (2990)

Nếu các cô là mồ côi (không có thân thế) xin vui lòng đến các phòng mạch hoàng cung, xén cả cụm, được cấp chứng chỉ rồi mới có cơ hội vào cung phục vụ.

Hoạn quan không chỉ phục vụ trong cung. Nếu có đủ xèng, các cô cũng có thể mướn hoạn quan về làm việc trong nhà.


 Lý Toét (2991)

Lừa thì khác, chỉ cần triệt khả năng mần tình là đủ. Quy định của Lừa lỏng hơn nước mẹ có lẽ vì tuyển dụng khắt khe thì sẽ không đủ.

(tạm thế)


 Hoai Mien (2992)

Xén đến gốc, xẻo luôn cả cơ nín đái@ Anh Lý

Sao phải xén cả cơ này nhi? Hồi đó ko cs thuốc kháng sinh, hoạn thế mà ko nhiễm trùng nhỉ?


 voòng ngẩu pín (2993)

Tôi thử đá tý song thất lục bát địt mẹ :

Con Hà ốc lo-le vét máng
Dẩu mõm ra mút chỏm ti hồng
Vàng son Thanh hóa chân gồng
Địt thông 4 nhát mát lồn chị em !!!


 Lừa Ông (2994)

[si="6"][co="blue"]

Tiên nhân bọn văn công mặt buồi chó, chỉ hóng là tài!

Cái cơ đái anh Toét dạy, có phải là PC muscle? (aka Pubococcygeus muscle, gúc đi bọn mặt lồn)

Cơ nài chính là cái cơ mấu chốt trong bài đéo gì thập dâm công của con mụ kèn teo, địt mẹ, tự tìm lại đi chứ văn công?

Tác dụng của cơ này đến địt nhao zư nào thì mời Gúc, khà khà

[im]http://www.thundersplace.org/cups/4474/pcorbc.jpg[/im]
[/co][/si]


 Lừa Ông (2995)

[si="6"][co="blue"]

Ơ thế đéo nào lỗi ảnh, up lại:

[im]http://nt0.upanh.com/b3.s34.d1/4a2db8eaf05e95aa5b586973ab55cbf3_51804200.pcorbc.jpg[/im]
[/co][/si]


 thép Rồng (2996)

This comment has been removed by the author.

 Chuin con (2997)

Sao phải xén cả cơ này nhi? Hồi đó
ko cs thuốc kháng sinh, hoạn thế
mà ko nhiễm trùng nhỉ?@M3M
Ngày trước xem fin tài-liệu có nói tỉ-lệ tử vong tính cả chết lúc thiến, mất-máu, nhiễm-trùng là 90%. Tức chọn 1/10. Thống-kê đấy.


 Hoai Mien (2998)

@Ỉn

Miên hổng tin mấy con số đó lắm, nên nhớ trước 1945 hơn 90% dân số chưa biết đọc, biết viết. Chuyện hoạn lại xảy ra không tập trung thì làm sao mà thống kê được.

Nghĩ cái cảnh Ỉn bị hoạn để tiến vua AHTT buồn cười quá. Hihi


 bee (2999)

[si="6"]Bọn vua Tào hiểm thật, chúng chỉ cho nhìn lồn cung nữ, hoạn rồi thì zống như đang bội thực mà nhìn thấy thịt mỡ thì có cảm giác zì nữa chứ. Tại sao bỏn không dùng toàn bộ phục vụ buồng phòng là nữ nhỉ, hai là bỏn sợ chúng thủ dâm lẫn nhau nhở. Khó hiểu phết.
Lấy lại cảm xúc qua 30 tuyệt kỹ thiếu lâm. CACC cố lên nhé.[/si]
[im]http://www.tuthequanhe.com/wp-content/uploads/2012/10/Cac-tu-the-lam-tinh-17.gif[/im]
[si="6"]You are here : Tư thế quan hệ tình dục » Ảnh động làm tình » Ảnh động các tư thế làm tình
Ảnh động các tư thế làm tình
[/si]


 yamakuto (3000)

Anh bam phát cho các cô sang trang, anh hứa mai sẽ tiết lộ một bí mật động trời về hoạt động tình dục!
PREVIOUS POST