Black squirrel red bowel (Sóc đen bụng đỏ) :P8



Black squirrel red bowel (Sóc đen bụng đỏ)

An Hoang Trung Tuong

Sóc đen bụng đỏ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trung Tướng đã nghĩ ông ý là một ông chuột-chù. Lông đen, mắt sáng, mũi nhọn, đuôi kẹp trong bụng, ông ý lao veoveo trên những búi dây-điện nhằngnhịt nối những cây muồng già vỏ mốc-toác lề phố Hàng Bún, một trưa chủnhật (*1). Như một chiếnbinh thậntrọng, ông ý rình rất lâu nơi mỗi chạc cây, trước khi chọn dứtkhoát một đường-đi chắcchắn (...)

3057 Comments (Page 8/16):

 Ton Dong (1401)

Tôi đính chính mặt anh Lói Chuột phị phị dư đít con ong chứ đéo giống \o/ trâu hị hị

 6 son (1402)

@ A PÍN:
Chiện vui nhề hề hề!!!
Tui cá 2 anh em nhà A Pín đã từng chung 1 lỗ chiến hào.
hehe thân nhau khác đéo bẹn phỏng???


 Thương Binh (1403)

@Anh Chuối mặt lồn trao:
Về Cụ, theo tôi đc biết Unesco đc ta "năn nỉ" trao Cụ danh hiệu Danh nhân. Anh cứ tưởng tượng 1 cậu bé con nhà nghèo ôm chân thằng Tây mong thẳng khen bố nó là người tốt, người cha mẫu mực.
Unesco vốn là 1 tổ chức vui chơi nhẩy múa giống con Tế điên(chỉ có tính minh họa và ko nhất khoát khác sự thật), nên không nhiều kinh nghiệm đối phó với những việc ntn. Giám đốc Unesco khi đó cũng là 1 ông thân CS, tình hình càng dễ.
Rõ ràng ta đã điều nghiên rất kỹ thế và lực của địch(Unesco) để phân hóa nội bộ chúng.
Thật không may cho ta và Cách mạng thế giới, ông giám đốc bị mất chức vì dính líu tham nhũng, ông gd mới cánh hữu không ưa CS; khối Đông Âu thì đang sụp đổ; ngoài ra bọn phản động đã đánh hơi đc nên thế là....


 Ag_love (1404)

[si="5"][co="red"]A Pín. Hum qua tui ngỡ giờ mụ Zì giảng bài tôi đéo dám giả nhời anh, sợ mụ mủ mắc công chưởi: " Câm mõm, khâu mõm". A Pín ạ! Tôi cũng trải nghiệm một nhát phá trinh đít, tao nhã rất. Tôi mần việc, đặng kiếm chút cơm đút vào lỗ mồm đã, tối về tôi kể[/co][/si]

 QUANRE17 (1405)

@Ag_love nghệ nhân liếm dit!
Chuyện địt bọt thì cứ BamBox mà fang, bốt ở đấy vô tư chả sợ cái lìn gì con gẳm ợ.


 Dragon Fly (1406)

Lừa là 20/30/50
Mẽo là 70/15/15
Kam là 60/10/30

Đại khái nếu cùng sản lượng thì thằng Mẽo xài gấp 3.5 Lừa, Kam cũng gấp 3 lần Lừa@ Lý Toét
---------------
Mụ làm ơn chơi hẳn 1 tham luận cụ tỉ có con số thống kê gần nhất và nguồn rõ ràng nó mới mang tính thuyết phục cao. Thanks Mụ. Hệ Hệ


 Dragon Fly (1407)

Ối jời!
Bây giờ anh mới để ý mấy cô như cô Pín , cô Rẻ gắn tem "Thần Địt" được vote like hơi nhiều.
Công nhận là trym to không lo chết đói, các cụ nói cấm có sai. Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (1408)

(1) Zì ủnghộ các cô mua sách, đĩa, hoặc bấtcứ sảnfẩm trítuệ nào của Lừa. Mua bản soft trên mạng cũng được, mua bản hard cũng thế, nhưng là đồ thật, xèng được về đúng tácjả, zù có-thể bị xén đôichút cho bọn trungjan.

Đó là côngchính vậy.


 An Hoang Trung Tuong (1409)

(2) Tại-sao Zì nói thế?

Bởi Lừa các cô chưa baojờ có thóiquen mua sách và các sảnfẩm trítuệ nói-chung.

Các cô có-thể zễzàng thankhóc trước một cái ảnh thằng bé con cởi truồng bê gạch trên mạng (ảnh fake, đươngnhiên, 90%), rồi gửi cả chục trẹo Cụ thậmchí cả trăm trẹo cho nó. Lýzo là lươngtâm các cô bị cắn-zứt, và các cô cần mần từthiện. Điều nài không sai, tuy có hơi ngớngẩn và đầnđộn.

[img=http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/a2/f0/56/anh_2.JPG]

Các cô cũng có-thể zễzàng bỏ 20 trẹo Cụ để mua vé vầu coi một xuất-ziễn Live của con Bằng Kiều. Điều này cũng không sai nốt. Các cô có tiền, thích làm jì thoảimái vuivẻ thì cứ làm.

[img=http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9e/1d/95/1.JPG]

Zưng đcm. Liệu các cô có sẵnsàng xuống tiền mua một cái đĩa nhạc xịn, của chính con Bằng Kiều, já 10 Tơn? Hay các cô vẫn ngàyngày thỏamãn nghe nhạc chấtlượng thấp miễnfí trên Youtube, hoặc tệ hơn, chạy ra chợ mua já 0.5 Tơn (đĩa zỏm, hàng lậu).

Vấnđề đã rõ. Đéo fải các cô tiếc tiền. Vấnđề là các cô đéo muốn mua sảnfẩm trítuệ, zù với cái jả zẻmạt gần-như cho-không, bởi các cô có-thể đéo mất xu nào mà vẫn thưởngthức được các sảnfẩm ý, zù chỉ ở tầm bầnnông. Các cô quen thế rồi.

Các cô chưa có vănhóa tinhhoa. Thats the fact.

Mua sách thì càng không. Các cô là Lừa. Lừa đéo muốn đọc sách mất tiền. Xưa-nay vẫn vậy.

Chả nói đéo đâu xa. Khi Zì bán vé vào Paibox, hàng loạt zững con thoạt-nhiền cũng hoànhtráng lắm, như con Fa Âmhộ cánbộ lãnhđạo caocấp, con Ju Cốp kiều Hànquốc, con etc kiều Âu kiều Mẽo, đã đéo mua thì thôi, lại còn côngkhai chưởibới việc làm của Zì, ngay tại nhà Zì. Đcm các cô là người hay súcvật?

Các cô nghĩ mặcnhiên trítuệ thì fải cungcấp miễnfí chăng?


 An Hoang Trung Tuong (1410)

(3) Zì đang cốgắng làm, zù chỉ mòmẫm, một việc có cảmjác hầu-như vôvọng, đó là tìm lối đi cho chính các cô, zững người có trítuệ cần bán.

Trítuệ không-thể cho-không mãi. Cái-jì cũng cần táitạo nănglực sau một thờijan hoạtđộng. Não ông người càng cần. Mà táitạo bằng jì, lếu không bằng tiền? Các cô nghĩ các cô chỉ buông zăm câu tunghô khenngợi (fần-nhiều tung đểu khen đểu đcm Zì lạ đéo jì) là độnglực sángtạo của các đầulâu Lừa lại trànđầy như nước cống chăng?

Một-khi Zì thànhcông, thì không chỉ Zì được lợi, mà chính các cô cũng được lợi. Bọn có tiền sẽ quen với việc thanhtoán trên mạng, quen với việc bỏ tiền mua sách đọc thay-vì ra vỉa-hè bú bia cỏ hét zôzô. Các cô có trítuệ, thì có-thể mần tiền côngchính.

Điều đó là ngu, hay sao?


 Nguyen Sang (1411)

Trước, tôi vẫn có thói quen mua sách vỉa hè. Vì là sách lậu nên nó rất rẻ, khoảng 60% giá bìa.
Đây cũng là hành vi không tốt?
Tuy nhiên, người bán hàng trông có vẻ khổ, tôi thương nên hay ghé vào mua.
Đây là không công chính thì tôi sẽ không mua kiểu này nữa.


 An Hoang Trung Tuong (1412)

(4) Tuynhiên cũng cần lật-lại vấnđề một chút.

Trítuệ như nào thì bán được, và trítuệ như nào thì nên mua?

Theo Zì, thì sảnfẩm trítuệ Lừa trướctiên cần tửtế đã, rồi từ đó mới trôngmong Lừa bỏ tiền (đủ nhiều) mua thưởngthức, như một hànhvi côngchính.

Vậy sảnfẩm trítuệ cũng cần là một hànghóa côngchính.

Muốn trítuệ các cô được mua cách côngchính, người-mua không ấmức vì bị lừa, thì các cô cần chămsóc sảnfẩm trítuệ ý cho ngonlành. Đéo có chiện các cô bán một nộizung hờihợt như cặc lấy tiền tươi bùhôi nước-mắt.

Đcm các cô có thấy, hầu-như chưa có sảnfẩm trítuệ nào của Lừa đạt được mức "xứng mới đồng tiền bát gạo", hay không?

Đó hẳn cũng là bikịch của các cô. Cả lũ mua lẫn bọn bán.


 An Hoang Trung Tuong (1413)

@con Sang

Sách vỉa-hè cũng chưa chắc là sách lậu. Já 60% já bìa là đúng, nếu đó là sách vănhọc. Mức chiếtkhấu của sách vănhọc rất cao.

Sách lậu thường in xấu, không có tem mác. Tuynhiên không fải không có sách lậu in đẹp như thật. Điều này cũng khó cho các cô.

Vậy nên các cô hãy mua các bản mềm, trên mạng, từ một người bán côngchính.


 King Filter (1414)

Qua tranh thủ vào chầu các cô cái.

Mỗi lần Qua kẹt bỏ bê lốc là bỏ qua một sự kiện nhớn xảy ra. Lần trước ngay đợt phê và tự phê, lần này là chuyện ông Beo.

Xin chia sẻ với ông Beo về tình hình hiện nay. Đối với Qua ông là một Bựa viên đặc biệt, có những thông tin đáng quý và hehe, có những bài có thể đổ shit vào mõm công bằng như những bựa viên khác.


 King Filter (1415)

Về chuyện mua sách, Qua luôn ủng hộ các sản phẩm trí tuệ Lừa, cụ thể như văn bà Zì, cô Sin, cô Choa... nếu các cổ tự tin và bán được.

Đặc biệt Qua đã ủng hộ bà Zì làm người tiên phong bán văn bựa thu xèng trên mạng đầu tiên của Lừa. Trong khi thế giới đã làm từ rất lâu mà các cô vẫn còn tập tểnh thử nghiệm.

Qua cũng tự hào đã bắt đầu trả tiền mua các ứng dụng trả phí của Apple cho Iphone và các sản phẩm mạng khác.

Hãy tập làm người công chính dần đi các cô, nếu có thể.


 An Hoang Trung Tuong (1416)

(5) Trở-lại vấnđề sách của con Sin một chút.

Zì không bàn về chấtlượng nữa, vì tự các cô sẽ thấy Zì nói đúng hay sai. Đcm Zì chỉ cần đọc một bài trong Nhậtký Trông Tù, là Zì biết có nên đọc toànbộ cuốn cuổn hay không. Đcm sao các cô bắt Zì fải đọc hết thì mới được fán hả bọn mặt buồi? Zì đéo đọc đấy các cô làm lồn jì được Zì.

Ở đây Zì nhắc, rằng các cô không nên ảotưởng về việc bán trítuệ cho Lừa. Lýzo đã nói above.

Hiện-jờ các cô cần bán zẻ trítuệ đã. Gần-như free. Để làm jì? Để tạo ra Cầu, các cô ạ.

Đcm fải có Cầu, thì mới có Cung, chứ không ngược lại. Khi Cầu chưa đủ, mà các cô đã vội Cung, thì hehe khảnăng các cô lỗ sặc máo là gất cao. Mà lỗ chỉ là một chiện nhỏ, vấnđề chính là các cô bị xuống tinhthần nghiêmtrọng.

Một sảnfẩm các cô tâmhuyết, có-thể ấpủ hàng chục năm, bỗngzưng bị End-users hờhững quay-lưng, sẽ là một đòn đánh cực mạnh vầu kiêuhãnh của các cô, lòng tựtin của các cô, và có-thể nhấn các cô xuống cứt vĩnhviễn.

Zì nói vậy các cô muốn nghe thì nghe không nghe thì cũng kệ con bà các cô.

Thôi Zì đi khách đcmnc.


 tieu thithi (1417)

@Zì và chi bộ : tôi cũng ko xem đc cái nút like đó , tôi mở thử tất cả 3 trình duyệt(Chrome, Firefox, IE) có sẵn trên máy cũng ko nhiền đc, tại sao vậy nhỉ ?
Mở Chrome thì nó ra cái nài nài :
[im]https://picasaweb.google.com/lh/photo/FLJiuP6C1hBDhHpTHjKRtdMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink[/im]

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-Zyyya4GLG0o/UMS7crvs2II/AAAAAAAABS0/_DvdF7_bFQE/s640/%25E1%25BA%25A3nh%2520ch%25E1%25BB%25A5p%2520m%25C3%25A0n%2520h%25C3%25ACnh%25202.PNG[/im]


 AnhZeoHoanh (1418)

He he nghe anh Zì lổn nổ về chuyện sở hữu trí tuệ thế lày thì cũng xuôi cái tai. Nếu anh lổ được thế lày hồi anh mở paid box thì nhẽ tôi đã xuống tiền luôn và ngay ủng hộ anh. Nhưng ko sao, nhẽ bai giờ cũng chưa muộn, tôi sẽ join pai-bốc vì mấy nhời tâm huyết nài của anh.

 AnhZeoHoanh (1419)

Tôi cũng xin đính chính tí là nhẽ anh trách oan anh Fa (và cả tôi nữa-zù anh không nói trực tiếp), hồi anh mở pai-bốc, tôi với anh Fa và một số anh khác không mua vì không thích cách thuyết trinh về zự án của anh chứ không phải là tiếc 9.99$. Chúng tôi cũng hủ hoá thảo luận nhiều về chuyện nài, anh có he he đặc tình bên vườn chuối nên chắc anh đéo lạ zì.

Là ông người công chính trước hết là phải làm chủ được hành vi của mình, việc đổ xô theo ủng hộ một việc mà mình thấy không ổn chỉ vì mình thần tượng người làm việc đó he he chỉ là hành vi của bần nông hoặc xì-tin. Theo cá nhân tôi, tại thời điểm anh mở pai-bốc, thì tôi thấy motivations nó không ổn.


 Tyler Durden (1420)

Em thi còi: nhà mạng internet của em chặn facebook rồi em ợ.

 tieu thithi (1421)

@chị Lói: chị cứ iêm con bà ló tâm hehe..khi nầu dòm được tui like cho chị cật lực. TSb chị chứ chả kiên nhẫn jì cả

 Dặt Dẹo (1422)

[si="5"][co="blue"]
Chả nói đéo đâu xa. Khi Zì bán vé vào Paibox, hàng loạt zững con thoạt-nhiền cũng hoànhtráng lắm, như con Fa Âmhộ cánbộ lãnhđạo caocấp, con Ju Cốp kiều Hànquốc, con etc kiều Âu kiều Mẽo, đã đéo mua thì thôi, lại còn côngkhai chưởibới việc làm của Zì, ngay tại nhà Zì.

@ mụ Zì
Mụ nói thế tôi không ưa. Tất nhiên, việc tôi ưa hay không chả ảnh hưởng hay liên quan gì đến mụ. Đúng như anh Déo Hoành nói, vấn đề không phải là $9.99, mà vấn đề là cái sờ lô gừn của anh tôi không ưa.
Bọn nào thích đẳng cấp thì chúng nó cứ thích, còn tôi cần thông tin. Còn cái đẳng cấp mụ phong tôi dí bòi vầu. Giá mà mụ để câu dư: "Chỉ $9.99 để có những thông tin chỉ có trên kuán Bựa" thì chắc tôi là những người đăng lý bai bốc ngay và luôn (đéo như những con thể hiện đẳng cấp bằng cách tập tọe chạy ra ngân hàng mở Visa debit).
Tôi cũng đồng ý với mụ là việc bỏ xèng ra mua sách là một hành vi công chính, và tôi vẫn.
Khi tôi cần những thông tin ở trên kuán của mụ, tôi sẽ tham gia vầu bai bốc cũng dư một hành vi công chính (và ít nhất bai zờ không còn cái gọi là "Đẳng cấp" trên banner của kuán nữa hehe)
[/co][/si]


 Dặt Dẹo (1423)

[si="5"][co="blue"]
Là ông người công chính trước hết là phải làm chủ được hành vi của mình, việc đổ xô theo ủng hộ một việc mà mình thấy không ổn chỉ vì mình thần tượng người làm việc đó he he chỉ là hành vi của bần nông hoặc xì-tin.

Đại loại tôi có cùng suy nghĩ giống anh, anh Zéo ợ.
Kính anh.
[/co][/si]



 Lý Toét (1424)

Dragon Fly said... [fo: color="#FF9966"](1406)[/fo]  
[ss:height: 20px; width: 74px;][/ss]

[fo: size="6" face="" color="#0000CC"] Lừa là 20/30/50
Mẽo là 70/15/15
Kam là 60/10/30

Đại khái nếu cùng sản lượng thì thằng Mẽo xài gấp 3.5 Lừa, Kam cũng gấp 3 lần Lừa@ Lý Toét
---------------
Mụ làm ơn chơi hẳn 1 tham luận cụ tỉ có con số thống kê gần nhất và nguồn rõ ràng nó mới mang tính thuyết phục cao. Thanks Mụ. [/fo]
Cơ cấu GDP phụ thuộc chế độ chính trị và ít thay đổi

GDP của Mẽo thì khỏi bàn, nó lồ lộ ra đó, có thể gúc bất kỳ khi nào. Hôm trước em Mít còn xác nhận Private Consumption của Mẽo 75% theo Blumberg

Của Lừa hơi lòng vòng chút
GDP     122.7 tỷ đô (2011)
Ngân sách     32.8 tỷ đô (2011)
Công chi     35.7 tỷ đô (2011) 29%
Đầu tư 45% (2008), xu hướng mỗi năm mỗi tăng nay khoảng 50%
Còn lại là Tiêu dùng và dịch vụ cá nhân khoảng 20%
Chính vì cơ cấu tiêu dùng của Lừa quá nhỏ mặc dù dân số cao, nên bọn Nhật rút khỏi Tàu mà không chọn Lừa

Của Kam
GDP 15 tỷ đô
Ngân sách 1.4 tỷ đô
Công chi     2.1 tỷ đô
Tuy nhiên NS của Kam không bội chi vì có các khoản viện trợ lên đến 900 triệu đô
Cho thấy tuy Lừa có GDP gấp cả chục lần Kam nhưng bần nông Lừa bần cơ hàn hơn nhiều so với bần nông Kam


 bien duc hai (1425)

[si="6"][co="blue"]Chào chi bựa hehe đầy kẻ thắng trận. Anh còn một khúc tham luận về Huỳnh giáo chủ - Phật giáo Hòa Hảo còn nợ các cô, nhưng thái chả ma nào đọc nên anh lười hehe.

Đọc cồng thấy anh Dì nói đọc lại những gì mình biên cách nay lâu, anh sực nhớ lại cuốn sách giáo khoa anh biên hồi hơn 2 niên trước hehe. Rất nhiều công phu sưu khảo, hehe anh vửa đốt mẹ nó rồi.

Anh Dì hãy chỉ tôi cách biên sách giáo khoa thu hút như văn Bựa được chăng?

[im]http://img.gawkerassets.com/img/17jbqa1tvvz8sjpg/original.jpg[/im][/co][/si]


 Lý Toét (1426)

Hải zớ,

Thích thì biên, cần chó gì ma nào vỗ tay.


 bien duc hai (1427)

[si="6"][co="blue"]Anh ngờ ngợ cô Lói là một tên anh đã gặp hehe. Cỏn đừng nói mới anh cỏn vừa đi về miền Tai nhé!
[im]http://dc472.4shared.com/img/BNqKbMOh/s7/if_you_know_what_i_mean_mr_bea.jpg[/im]
[/co][/si]


 bien duc hai (1428)

[si="6"][co="blue"]Ồ, bác Lý đã dạy zậy thì tui mần zậy hehe. Bác mạnh giỏi![/co][/si]

 Lý Toét (1429)

Lài,

Kinh tế Lừa thì làm gì có số liệu, nay thế này mai thế khác. Trong các con số nhẽ tiền thâu thuế là tin cậy hơn cả chiếm ngót nghét 30% Tổng sản lượng.

Đơn cử, tỉnh Vĩnh Phúc được giao chỉ tiêu thu ngân sách là 17 ngàn 500 tỷ. Trong số đó riêng Toyota nộp mẹ nó 16 ngàn tỷ rồi. Thế không lẽ thằng Honda đóng trên tỉnh nhà và các ngành khác không đóng thuế à.
Nguồn: http://vneconomy.vn/20121206022959385P0C23/oto-lam-kho-tui-tien-dia-phuong.htm


 Lý Toét (1430)

Như các bạn đã biết kinh tế năm nay như thế nào rồi: các doanh nghiệp đóng cửa hàng loạt, các doanh nghiệp còn lại xin giảm thuế, miễn thuế và hoãn thuế.

Trong các nguồn thu ngân sách:
- xăng dầu chiếm 10%
- thuế TNCN 2%

còn lại là từ các sắc thuế kinh doanh khác, trong đó ngành kinh doanh mũi nhọn là BĐS thì héo mẹ nó rồi

Thuế xăng cao góp phần sinh động thêm các đường dây buôn xăng dầu không qua đầu mối. Lúc này nổi lên vai trò của Hải quân nhân dân Lừa như là một chốt chặn "xăng dầu nhập lậu". Hải quân thâu thuế, tất nhiên nhưng không nộp cho Hải quan, cũng tất nhiên nốt.

Không kém phần, đơn vị bán quân sự cũng mạnh dạn chia thị phần. Bị chặn bắt thì nổi lên tiết mục "tạm nhập - tái xuất". Thử hỏi những ai kinh doanh vận tải, ở xứ cước vận tải đắt nhất thế giới như ở Lừa mà mua ở A chở về Lừa rồi chở đi bán cho B có lãi không.


 An Hoang Trung Tuong (1431)

@con Zéo, con Zẹo

Các cô đéo cần fải thanhminh. Trong Paibox chả có thôngtin đéo nầu cần cho các cô cả.

Các cô thích vào đó thì vào, không thích thì thôi, zưng đcm vui-lòng đừng cản Zì, và nhất là đừng nêu các lýzo buồi chó để ngăn zững người khác muốn trả xèng coi Paibox.

Zì đổi câu Blast của Quán Bựa vì đó là việc cần làm, chứ đéo fải vì lũ mặt buồi các cô.


 An Hoang Trung Tuong (1432)

Đcm với bọn zở-người như con Zẹo con Zéo thì Zì đề já Paibox 0.01 Tơn chúng cũng đéo vào, Zì lạ đéo jì bọn gẳm nài. Thanhminh cái đầu buồi.

 An Hoang Trung Tuong (1433)

Đcm các cô đọc mụ Toét mà không biết thò cái tai Lai mụ ý một nhát à? Hay mạng bị firewall jống em Thi Cồi hết gòi?

Cơcấu tiêuzùng/thuế/đầutư quyếtđịnh đẳngcấp và tươnglai một nền kinhtế, là cuộc-sống của chính các cô đấy.

Các cô sang Miên Lào sẽ thấy, ở bển zễ sống cực, zù hehe theo báocáo chínhthức, GDP bìnhquân của bỏn còn thấp hơn Lừa vài boong.


 AnhZeoHoanh (1434)

Hố hố anh Zì lổn, tôi chưa từng cản anh việc mở pai bốc một câu nào nha. Tôi tôn trọng mọi cá nhân, tôi đéo thích thời điểm ấy thì tôi đéo vào, thế thôi.

Còn câu slogan thì anh Dẹo ko thích chứ tôi thì ko quan trọng cái slogan đó. Cái tôi đéo thích là cách các anh các chị hồi ấy azua vụ Pai Bốc rồi hầm bà lằng zì zì.

He he tôi cũng biết là trong pai bốc đéo có cặc zì, dưng tôi cũng sẽ vào. Vì dẫu sao tôi cũng tôn trọng chất xám của anh, khi nghe anh nói về việc cần năng lượng để tái tạo thì tôi thấy hợp lý nên tôi ủng hộ, thế thôi.


 An Hoang Trung Tuong (1435)

Con Zéo hoành câm cái mồm đi.

Zì đéo cho cô vầu Paibox, nói thế cho nhanh. Cô đừng jả xèng fí công Zì refund.


 An Hoang Trung Tuong (1436)

Zì khâu mẹ mồm con Zéo 1 năm cho cỏn cút đi đéo đâu thì cút. Chỉ được cái mồm nổ suông như ngưlôi.


 AnhZeoHoanh (1437)

Hố hố thế thì thôi. Tôi có nhã ý mua mà anh không muốn bán thì đành chịu. Tôi ép thế đéo :D.

Tôi xin làm bần nông lượn lờ vòng ngoài này ăn nước 2 vại hĩ hĩ


 An Hoang Trung Tuong (1438)

Con Hải Zớ bẩu cỏn đốt sách jáokhoa là nói-zối. Zì thôngcảm mới cỏn, đôi-lúc nói-zối hầu-như là cách zuynhất để các cô bớt căngthẳng, zưng đcm lần sau đừng có zối Zì hehe.


 An Hoang Trung Tuong (1439)

Chả ziêng jì sách jáokhoa của con Hải, mà biên cái đéo jì jờ muốn có người đọc thì đều fải:

1- Jảnzị, trongsáng, mạchlạc.
2- Vừa-đủ thôngtin. Đéo được thừa, cũng không nên thiếu.
3- Hàihước, mềmmại, uyểnchuyển.
4- Trìnhbầy tốt, khoahọc, bắt-mắt.


 Nguyễn Tinh Tế (1440)

Chết mẹ cười anh Zì Lỗn giở thói côn đồ với Anh Zeo Mặt \./ Méo. Địt mệ đánh kẻ chạy đi chứ người chậy lại cũng đéo tha mí tài.

Thoai anh Zéo an nghỉ. Rest in the fucking peace mate.


 An Hoang Trung Tuong (1441)

Các cô hiện-jờ vưỡn đang vấp ngay ở bước đầutiên: zững điều các cô biên hầuhết chưa đủ Jảnzị, Trongsáng, Mạchlạc.

Để quántriệt điều nài, các cô cần chúý khi đặt-câu. Câu đơnjản chỉ có Chủngữ Vịngữ Bổngữ thì không nói, Zì muốn nhắc các cô về các câu fứchợp, có nhiều Liêntừ.

Để biên được một câu fứchợp Mạchlạc, thì các cô nên [fo: color="#CC0000"]zùng các Liêntừ khác nhau[/fo] (Thì, Là, Mà, Gằng, Gòi, Nên, Vậy, Lếu, etc) cho câu cẩu. Nếu cần zùng lại Liêntừ, thì tách mẹ câu cẩu thành 2 câu khác nhao.

Có một thủfáp đơnjản mà Zì đã zậy các cô nhiều đcm bọn búzù, đó là [fo: color="#CC0000"]tăngcường zùng Zấu Ngắt (Fẩy, Chấm)[/fo].

Đcm các cô có-thể đánh Zấu Chấm jữa câu. Chả sao hết. Miễn người-đọc hiểu.

Việc zùng hợplý các Liêntừ và các Zấu Ngắt chính là cách tốt nhất khiến câu văn các cô mạchlạc.


 tieu thithi (1442)

Phát hiện ra là muốn like được mọi người thì lại phải leo rào để vào quán , đểu đểu là ...
VNPT không chặn Blogpost dưng chặn FB, vậy là phải bắc thang trèo tường vào Quán dù cửa thì ngỏ tênh hênh hehe...muốn bài tỏ tềnh cảm của mềnh đôi khi lại phải theo một cái cách dất chi là loằng ngoằng fức tạp [(o)]


 Ha Nguyen (1443)

Tiêu chí văn con Zì, hình ảnh hóa, dư nài:

[im]http://img.tamtay.vn/files/photo2/2009/7/17/17/453430/4a6053d6_0928696e_girl_sexy171.jpg[/im]

Đoạn cuối nghĩ thế đéo nầu tùy chúng mài hêhê


 An Hoang Trung Tuong (1444)

Việc biên câucú vừa-đủ thôngtin Zì thấy các cô (fần-đông) đã thựchiện khá ngon sau nhiều năm sinhhoạt Quán. Việc biên hàihước và mềmmại cũng vậy. Zững cái nài đòihỏi thờijan, tutập, và cả năngkhiếu truyềnđạt.

Ziêng việc trìnhbầy thì Zì thấy các cô vưỡn chưa ổn lắm.

Lấy vízụ câu của em Thi Cồi đạibàng:

tieu thithi said... [fo: color="#FF9966"](1417)[/fo] [im]http://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-zyR_YwXSzb8/T40WZ86AcDI/AAAAAAAAASQ/fO_D86e8vAs/s68/daibang.gif[/im] [ss:height: 19px; width: 70px;][/ss]

[fo: size="5" face="Comic Sans MS" color="#CC0000"] @Zì và chi bộ : tôi cũng ko xem đc cái nút like đó , tôi mở thử tất cả 3 trình duyệt(Chrome, Firefox, IE) có sẵn trên máy cũng ko nhiền đc, tại sao vậy nhỉ ?
Mở Chrome thì nó ra cái nài nài : [/fo]

Đoạn câu nài vấp lỗi trìnhbầy nặng. Chủyếu ở cách zùng các Zấu Câu, gọi là các Punctuations.

Em Thi Cồi zùng zấu ":", "(", ")" loạn lên cả. Zì sửa như sau:

[fo: size="5" face="Comic Sans MS" color="#CC0000"]@Zì và chi bộ: tôi cũng ko xem đc cái nút like đó, tôi mở thử tất cả 3 trình duyệt (Chrome, Firefox, IE) có sẵn trên máy cũng ko nhiền đc, tại sao vậy nhỉ?
Mở Chrome thì nó ra cái nài nài: [/fo]

Đcm đã khá ổn gòi đó.


 Cathnga (1445)

Hun Zì cho đỡ nhớ cái đã.
Giao diện thay đủi hở Zì ??? Hum nai đéo hiểu sao em phải vượt tường mới duyệt oép được. Nếu như em like còm của các cô Bựa thì sẽ hiện ga ở trang facebook của em phỏng ???


 Chuin (1446)

Hông hỉu sao mái hôm-nai tôi vô quán bằng fone khó gất. Nó cứ hiện "Internal Server Error" hoài.
Cái nút like FB kia bắt fải cần-fơm địa-chỉ FB của mình nữa fải hông Zì. Ngài-xưa lái email chính-thức đăng-nhập vô đai, jờ làm cái đéo jì cũng sợ bị lộ thông-tin. Dcmnc.


 An Hoang Trung Tuong (1447)

@em Nga Yêu

Jaoziện chỉ sửa chút thôi, như nhà quét lại sơn ý mà.

Còn cái nút Like facebook đó là Like chính con Bựa chứ không fải Like Cồng. Tuynhiên lếu em thấy con nầu cồng ngon thì cứ bấm Like cỏn một fát. Mỗi con chỉ nhận được 1 Like của em thế mới tài.

Sau khi em Like, thì hànhvi của em được thôngbáo trên Facebook của em và cả của con được em Like.

Facebook còn cho fép users jớithiệu luôn Link được bấm Like đó, nên Zì khuyên các cô Join Google+. Cái Link của các cô tại mỗi cồng sẽ trỏ tới trang G+ của các cô. Các cô cứ thử click vầu zòng tên Zì thì biết.

An Hoang Trung Tuong said... [fo: color="#FF9966"](1444)[/fo] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-4fCbWDnYKUY/T9MTjMiooxI/AAAAAAAABUE/gb6p25GZdwA/s68/quanbua_logo_2.gif[/im]

Hoặc các cô cũng có-thể sửa trang Google Profile của các cô để trang đó trỏ tới lốc hoặc nơi nầu đó các cô thích. Các cô cứ thử click vầu zòng tên mụ Toét Hói thì biết.

Lý Toét said... [fo: color="#FF9966"](1430)[/fo] [im]http://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]http://lh6.googleusercontent.com/-JVaDvQRIER0/T_qqjU4D97I/AAAAAAAABVg/0R3KBvKH0hg/s68/jahoi.gif[/im]


 Dragon Fly (1448)

@ Mụ Lý
-----------
Ý anh nói là Mụ có thông tin gì nó sát thực và có dẫn chứng sinh động để bọn Bựa hiểu điều nổi thống khổ xiu cao thuế nặng của bỏn là o.k
Mụ đưa ra thông tin vẫn hơi ít. Cảm ơn Mụ anywway. Hệ Hệ


 Cận Lee (1449)

Tôi vẫn éo thể dùng comment editor với thằng Chrome được dù đã làm đúng tất cả các bước, éo hiểu sao nữa. Cứ mỗi lần ấn preview hoặc publish nó lại báo cái này :

Your HTML cannot be accepted: Tag is not allowed: ....



 An Hoang Trung Tuong (1450)

@con Chuỷn

Cô thích Like thì Lai. Ở trên Facebook đéo ai biết cô là Chuỷn mà sợ gúmgó thế. Mà cô không thích Lai thì thôi cũng có sao đâu.


 An Hoang Trung Tuong (1451)

Con Lài ngu như con lợn.

Đcm mức thuế Lừa 30% gấp đôi Mẽo mà còn đòi cái buồi jì nữa?

[img=http://animalblawg.files.wordpress.com/2010/03/pig.jpg]


 Dragon Fly (1452)

Con Lài ngu như con lợn.
Đcm mức thuế Lừa 30% gấp đôi Mẽo mà còn đòi cái buồi jì nữa?@ Zì Mọi
------------
Anh muốn ví thêm với bọn khu vực như Fi, Mã, Sin, Thái. Riêng Mẽo là đẳng cấp cao hơn hẳn có ví dụ rồi anh đâu so.
Sao hôm nay ăn nói hồ đồ thế cưng? Trời lạnh lẽo mà tính vẫn nóng nảy côn đồ hung hãn vậy? Anh tha thứ. Hệ Hệ


 Gió chuối (1453)

[si="6"][co="green"]
Tôi cồng phơm là Lào dễ sống hơn Lừa dcm. ông Cụ nhà tôi đi làm công nhân cầu đường bên đó hồi 199x (x<4), ổng nói bọn Lừa sang đó làm giá đỗ bán, hoặc mở quán thịt chó bán là dư giả sống òi.

[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (1454)

Cận Lee said... [fo: color="#FF9966"](1449)[/fo] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-uqPZvUL31IY/T4_FSVNEq1I/AAAAAAAAAVA/l1oFp92W1P8/s40/vip04.gif[/im] [im]http://lh4.googleusercontent.com/-r2FeUR9WQ2E/T77YJK1fJlI/AAAAAAAABKM/0g20BZRm2Q8/s68/tintin.gif[/im] [ss:height: 19px; width: 70px;][/ss]

[fo: size="5" face="" color="#FF3300"] Cứ mỗi lần ấn preview hoặc publish nó lại báo cái này :

Your HTML cannot be accepted: Tag is not allowed: ....[/fo]

Nhẽ cô cốpbết một đoạn trang web HTML quá fứctạp vầu cồng, nên cái Comment Editor nó đéo zịch được sang Comment Code, và các zấu HTML Tag (>, <) vẫn còn nguyên trong cồng. Khi các HTML Tag vưỡn còn trong cồng, thì các cô đéo bốt được cồng và nhận thôngbáo như trên (trừ vài Tag được fép như <A>, <B>, <I>, etc).


 Nguyễn Tinh Tế (1455)

À anh Zì Lỗn cho tôi hỏi tại sâu tôi đéo thấy người đã liked tài khoản nầy của tôi trên FB vậy? Tôi củng đã chét meo nhưng đéo thấy gì cả thế mí nản.

Phang thanh củi vô cái mặt chó anh thay nhời cảm tạ chân thành.


 BẦN NÔNG LỪA (1456)

ĐCM mụ Zì salonpas bỏ mẹ cái câu "ĐẢĐẢO TĂNG THUẾ & PHÍ VÔLÝ", đói rã họng không tận thu thì lấy buồi gì bù cho các khoảng thâm hụt, nếu mụ la câu cẩu thì phải chỉ ra vài chiu giúp B tận thu đi.

Hiện B đang lúng túng vụ chiễn giá của con Lã, địt mẹ nhiền thấy nó ôm LN về mà thềm nhõ vãi, bọn tư bẩn dãy chết nài đúng là thâm nho, bốt lột tận xương tỉ cần lao, đcm không oánh TNDN thì quất mẹ nó thuế khoán theo doanh thu, hai tăng thuế nhập khẩu, nhẽ gì nhà mình mời chúng vào, ăn nó ĩa đầy, mang về không thã cục xương. B nhà mình chỉ giỏi ăn hiếp cần lao là tài, đcmncc.

Bọn


 Cận Lee (1457)

An Hoang Trung Tuong said... [fo: color="#FF9966"](1454)[/fo] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-4fCbWDnYKUY/T9MTjMiooxI/AAAAAAAABUE/gb6p25GZdwA/s68/quanbua_logo_2.gif[/im] [ss:position: relative; display: inline-block; vertical-align: text-bottom; text-align: justify; height: 20px; width: 71px;][/ss][ss:color: rgb(0, 0, 255); font-size: xx-large; font-weight: normal; line-height: 44px; text-align: justify;]Khi các HTML Tag vưỡn còn trong cồng, thì các cô đéo bốt được cồng[/ss]< style="margin: 0px; font-weight: normal;">

Đúng như Zì nói, tôi phải xóa bớt tags đi thì mới cồng bằng Chrome được đấy, thủ công vãi. Tuy nhiên, bằng Firefox thì tôi lại chả cần phải nhọc công đến như vậy, cứ làm theo chỉ dẫn là xong. Nhưng dù sao thì cám ơn Zì.


 Lý Toét (1458)

Lài,

Có thể gúc số liệu thuế dễ dàng

Thuế Mẽo chiếm 15% là cao lắm rồi đó, vì bỏn là Sen đầm quốc tế

Thuế của bọn Bắc Âu cũng cao vì phúc lợi của nó cao

Thuế nước mẹ cũng cỡ 17-18%

Ở Lừa, đã lương thấp thuế cao lại còn phải lo tích lũy (để dành hoặc đầu tư) nên chi tiêu của các cô đã ngắn lại càng vắn.


 An Hoang Trung Tuong (1459)

Con Chuyển nài Profile trốngtrơn, Zì ghét:

Chuin said... [fo: color="#FF9966"](1446)[/fo] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-uqPZvUL31IY/T4_FSVNEq1I/AAAAAAAAAVA/l1oFp92W1P8/s40/vip04.gif[/im] [im]http://lh4.googleusercontent.com/-r2FeUR9WQ2E/T77YJK1fJlI/AAAAAAAABKM/0g20BZRm2Q8/s68/tintin.gif[/im] [ss:height: 19px; width: 70px;][/ss]

[fo: size="5" face="" color="#A93F18"][/fo]
Thế thì Like mà làm đéo jì hả?

Profile của em Nga Ngố khá ngon, như nài:

Cathnga said... [fo: color="#FF9966"](1445)[/fo] [im]http://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-zyR_YwXSzb8/T40WZ86AcDI/AAAAAAAAASQ/fO_D86e8vAs/s68/daibang.gif[/im]


 Chuin (1460)

Hông fẩy đâu Zì, tôi viết profile đầy-đủ lắm. Nhưng nếu share profile thì nó show luôn cái địa-chỉ email thiệt của tôi luôn. Nên jờ tôi tắt đi đéo cho Zì xem đái. Ghét ghét cái lồn Zì.

 hangoc (1461)

Hô hố, bà dất hài lòng khi con vẩu Déo đã ngu muội bô lô ba la khi con Hoàng vẩu đương hành quynh, khà khà. Mấy hôm tới đề nghị bọn vẩu in ít cái mỗm, nói gì thì cân nhắc và chửi thì đệch, phẩy có chứng cớ cụ tỷ, hoặc giả uất ức thì chửi cũng phẩy trong sáng, uyển chuyển, có duyên, khà khà.
TSB con Déo méo mịa mỗm đến cuối năm, hài hài là.


 An Hoang Trung Tuong (1462)

Chết cười mới con Chuyển

Sợ nó show email thì đủi mẹ email khác. Cóthế mà cũng thắcmắc.

Thằng Google cho các cô add email thoảimái, bâunhiêu cái cũng được.

Hoặc không thì khai hẳn một tàikhoản khác mà vầu Quán Bựa, vưỡn jữ nguyên tên là Chuyển.



 Tyler Durden (1463)

Con Bần nông lừa đã có tem Ông lợn, tuy nhiên tôi thấy vưỡn chưa đủ.
Đề nghị cấp thêm tem Sa-lông cho cỏn.

Vửa óc lợn vửa salông thì hỏng mẹ.


 Nguyễn Tinh Tế (1464)

Anh Ỉn Mặt Chuột vui lồng untick cái dòng "Hiển thị địa chỉ email của tôi" là user ghé nhà anh có thấy email của anh chó đâu.

Đấy là dòng thứ hai trong phần "Bảo mật" khi anh bấm vầu "Chỉnh sửa Hồ sơ.

Dòng đó và dòng đầu, "Chia sẻ hồ sơ của tôi" là hai thực thể khác nhao mà?? Anh nói đéo gì lạ thế???


 hangoc (1465)

Vẩu Lý lác cho hỏi cái:
Bỏn sinh sống ở nơi có thói quen, triền thống mua xài xả láng bâu giờ cũng sướng hơn sinh sống nơi có thói quen chắt bóp, tiết kiệm?
Hỏi cũng như giả nhời nhể? Tuy nhiên làm sao để xứ Lừa kích cầu hiện nai??????????


 Chuin (1466)

Vâng tôi đã tạo email mới và định xin Zì mái lần gồi nhưng còn ngại. Nếu dùng email mới Zì vẫn cấp cho tôi cái tem tintin nữa nhé. Thành Zì gất.

 hangoc (1467)

Con Chuẩn nỏ mỗm cẩn thận, hĩ hĩ.
Thôi bà lượn đơi, bà cũng phẩy cưởn thượn, hẽ hẽ, bam nhẽ đủ quota rồi nhở???


 BẦN NÔNG LỪA (1468)

Bây giờ anh gia cát dự lộ chình B rã đông BĐS như buồi:

1/ Giờ đến tết nguyên đán, hổ chợ tối đa để bần nông ngoan hiền chăm lo ăn cái tết cuối cùng, chước khi vào chặng đánh lớn.

2/ Trong quí 1/2013 sẽ tung ra ccv (chứng chỉ vàng) aka cấm triệt để các loại giao dịch mua bán đầu cơ tích trữ (như vàng, ngoại tệ)gây hại cho nền kinh tế thị trường định hấng XHCN (xuống hố cả nút).

3/Trong quí 2/2013 sẽ ồ ạt, ồ ạt phát hành tiền, aka in tiền, vừa phát hành, vừa tung tin đồn chấp nhận tăng lạm phát, thâm chí sẽ đổ tiền.

4/ Cuối quí 2/2013 chính thức lập cty Cuốc Doanh, mua bán nợ, nhưng chỉ ưu tiên thu mua BĐS với giá thấp hơn thị trường 5%, và ưu tiên bán cho ai đang sở hữu ccv với giá rẽ hơn 5%.

Ôi thế thì bần nông đào vàng, rút tiền đổ vào BĐS, dòng tiền sẽ chãy, máu sẽ tan,...


 Chuin (1469)

@anh Tế vẩu.
Tôi untick cái đó rồi nhưng vẫn còn 2 cái fát-sinh:
Một là, với những người chưa được quyền xem blog tôi thì nó sẽ có cái dòng thông-báo cái đéo jì là f ẩy xin-fép chủ blog mà nó show mẹ email trong đó.
Hai là, khi tôi share profile thì khi anh ấn vào cái hình con heo mặt bướm của tôi ở cái mục "Bộ Đội Bựa" ở góc trái bên zưới thì nó cũng show luôn email.
Dcmnc, tôi có fẩy gà IT đéo đao mà anh fẩy hướng-zẫn basic như vại.


 QUANRE17 (1470)

Vâng tôi đã tạo email mới và định xin Zì mái lần gồi nhưng còn ngại. Nếu dùng email mới Zì vẫn cấp cho tôi cái tem tintin nữa nhé. Thành Zì gất.Ỉn béo!
Ôi đệt mệ, hóa za cô Ỉn đéo zám zùng email mới, vì cổ sợ email mới déo được zán cái tem TinTin lữa, đã thế cổ lại còn mặc cả mí anh Zì
" Nếu dùng email mới Zì vẫn cấp cho tôi cái tem tintin nữa nhé" hô hô đến chết mẹ ló vì cười mí con Ỉn lài mất.
Thôi đến giờ anh fải đi chợ, mí zọn zẹp nhà cửa, chuẩn bị bữa tối cho ja đình zồi, đcmn hôm lai anh thái vui đéo chệu được.


 Lừachạinhanh đơi (1471)

Chào chi bựa, thấy chi bựa rôm rả về các tác phẩm của người khác mà không phải của Zì ko kèn tôi buồn lắm, để tôi nâng bi Zì ko kèn 1 tí:

Ban đầu tôi biết đến Zì là qua blog cụ Lý, tôi đọc vài cái thập dâm công bất hủ rồi thử ra thử vô, đương nhiên là một vài lần thì tác dụng cái đéo nên tôi ỉa ngay một bãi vầu. Lâu lâu sau, nhìn cái link của cụ Lý ngứa mắt quá tôi lại vầu lại Quán Bựa, cố gắng vượt qua trăm ngàn xô cứt, trăm ngàn buồi, bướm etc của cccc ở đai để đọc. Dần dà, tôi bị dính mẹ vầu đây lúc nào ko hay.

Cảm giác sau mỗi bài bốt và countless comments của Zì là cảm xúc ngổn ngang trái ngược, cảm giác mình đang trở nên công chính hơn sau mỗi lần ăn thuốc chuột, cảm giác chỉ muốn cầm kim khâu mẹ mõm Zì sau mỗi lần quàng quạc đòi khóa mõm hê hê. Mà thú thực tôi học nhiều qua Zì và cccc nhờ còm là chính, dm Zì ko kèn suốt ngày khóa mõm làm tôi cay cú rất, dm Zì lần nữa thay lời cảm ơn.

PS: tôi thích 2 còm của Zì về giá trị của trí tuệ rất, thành Zì.


 Lừachạinhanh đơi (1472)

À mà dm Zì chứ từ lúc tôi sin phép bốt bài ở đơi đéo thấy Zì nói gì, cảm giác mình như thằng dở người nói sảng, dm Zì lần nữa cho bõ ghét.

 CọpGiàGácKiếm (1473)

[si="6"][co="red"]Cô nào ở trển nói dzụ pai box và sờ lô gan của Mụ Zì, lúc trước, khi mói vào, Cọp cũng có luyên thuyên ý kiến ý cò với Mủ, nhưng giờ đéo thèm nói nữa, mấy Cô biết tại sao không?

Bởi gì đéo phải Mụ Zì không biết, mà Mủ biết nhưng vẫn thích thế là có chủ ý của Mủ, hẹ hẹ, thế mới tài!

Và có nhiều chiện, Mủ đéo nói thẳng cái ý của Mủ ra cho mấy Cô nghe được, chọc Mủ tức khí, Mủ đá đít cho thì đừng kê la...! haha...
......[/co][/si]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1474)

Há há anh Hoàng ơi, em Fa đơi

Em đương-kim bừn-lông óc-quất, thế đéo nầu thành cán-bộ lãnh-đạo cao-cấp nhoanh thế, hehe?

Vì anh bới cứt lên hưởi lại nên em cũng đành cóa đôi nhời vại

Hùi hủi đọc cấy sờ-lâu-gừn của anh, em ghét. Đéo jì đẳng-cấp người-đọc já có 9.99 Tơn, hehe. Lếu anh quẳng-cấu văn người-biên đẳng-cấp, dưng anh chỉ bán já bèo do dân ta cuồn nghèo, thì đi một nhẽ. Chả-dụ có-thể dùng sờ-lâu-gừn “Nghèo thì nghèo vưỡn cho Tèo đọc văn đẳng-cấp”, há há. Mờ quẳng-cấu thía rùi anh bán já 19.99 Tơn có-khi em lại mua hehe thế mới hiểm

Em cũng đéo có í chống-fá jì sất. Em là bựa đéo fản-động mờ, hehe. Chả-qua em chót nhẹ-dạ-cả-tin, tưởng ở kuán thì có-thể đưa ra mọi í-kiến cá-nhưn. Hóa-ra em nhầm, dưng em đéo xin-lỗi, khà khà

[co=”blue”]“Thư viết cuồn nhiều dưng thoai, ngài gặp nhao sẽ lói lên tâm-tư cuồn dài”[/co], hí hí


 Chuin (1475)

hô hô đến chết mẹ ló vì cười mí con Ỉn
lài mất.@QR71
Dcm tôi ghét cảm-jác fẩy làm lại từ đầu thôi. Cười cười cái đầu buồi quấn rẻ.


 Lý Toét (1476)

Xin giới thiệu một bài báo lá cải:
10 nước có thuế thu nhập cao nhất thế giới, nguồn: http://vef.vn/2012-05-13-10-nuoc-co-thue-thu-nhap-cao-nhat-the-gioi

Trong số này có nước Thụy Điển, một nước "nghèo" đến mức cách nay mấy năm đã phải đóng cửa Sứ quán ở Nụi vì lý do "thiếu kinh phí".

Nhưng thế giới phải thừa nhận TĐ là nơi đáng sống nhất thế giới. Ngay cả nước uống của xứ này cũng ngon nhất thế giới, con Tê Ku xác nhận giùm. Dĩ nhiên ở Bắc Âu chỗ nào mà chả vậy.

Thuế Thụy Điển chiếm 44.4% sản lượng, thực ra là một sai lầm trong chính sách của bỏn từ thập kỷ 70. Nhà nước phúc lợi Thụy điển đem lại sự suy thoái kinh tế.

Lừa các cô biết Thụy Điển như là một nhà sản xuất giấy – giấy Bãi Bằng. Thực ra, TĐ chế tạo từ lưỡi cưa gỗ, bạc đạn cho đến tàu bay và thiết bị viễn thông.

Thời Nội chiến, TĐ không qua mặt được Mẽo vụ viện trợ giấy cho Bắc Lừa. TĐ lách luật bằng cách viện trợ sách giáo khoa cho Lừa. Nên có dạo ngoài Bắc SGK in rất đẹp trên giấy tốt.


 CọpGiàGácKiếm (1477)

[si="6"][co="red"]Ngày đầu tiên khi Cọp vào quán, thấy 2 chữ "Đẳng cấp" là thối nhất, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, Mụ Zì chắc cũng thấy thối, nhưng để phục dzụ một đám còn mê "Đẳng cấp" trên đây, thì Mủ vẫn duy trì để thỏa mãn mấy cô thôi!

Đéo mẹ, có Cô nào đòi Mụ Zì bỏ tem bỏ tiếc đi không, hay vẫn tự hào khi Mủ gắn cho cái tem Thần Địt hay Già hói gì gì đó!

Ỉ ôi xin Mủ gắn tem, xin gắn thẻ VIP..., địt mẹ, đã khoái còn bày đặt ý kiến ý cò!

Cọp cũng khoái, đang tập bới khoái đi, địt mẹ, khi nào chưa hết khoái thì thấy Mủ để vậy là quá đúng gòi! khà khà......[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (1478)

[si="6"][co="red"]Đề tài của Mụ Lý hai quá, nhưng dài nên để tối Cọp rãnh ngâm kíu rồi cãi nhao với Mụ!

Còn giờ bam bậy chơi cho xã xì tress đã...! hẹ hẹ......[/co][/si]


 Nguyen Sang (1479)

Ngoại trừ việc mua paidbox, tôi chưa bao giờ mua sách online.
Tôi có thói quen mua sách bản cứng. Nó tiện cho việc đọc và không hại mắt. Và hay nữa là tôi có thể cho mượn (tôi rất thích cho người khác mượn sách, không hiểu sao, dù tôi thất lạc khá nhiều). Dùng bản mềm, copy and paste lại vi phạm hehe.
Khi mua paidbox, tôi cũng chả để í slogan. Mua, chỉ đơn giản là thích và thấy mình nên mua, vậy thôi.
Phần này tôi nịnh Trung Tướng nè.
1.Trung Tướng ra bản cứng, tôi là người thứ 3 mua, sau anh Lói (dĩ nhiên số 1) và anh Lee (chỉ là số 2 thôi, dù anh đăng kí đầu).
2.Năm tới Trung Tướng tăng giá Paidbox, tôi vẫn mua.
Trung Tướng là ngoại lệ!


 Lừa Ông (1480)

[si="6"][co="blue"]
Chị Dì cho em hỏi có cách nào "Đả đảo" hiệu quả hơn là treo blast ở đơi được hông?

(Mà treo ở đây thì khác đéo gì động viên Bê? hê hê..)

Nhẽ trốn thuế? khai gian thu nhập? vượt biên?

Chị mần ơn giảng 1 bài như bài chị đã dạy đi ăn trộm á?

[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (1481)

[si="6"][co="red"]Quai lại chiện cuốn sách của Cô Sin, Mụ Zì nói là đéo nên nghĩ đến chuyện xuất bản và bán trí tuệ cho Lừa, cái nài thì Cọp đồng ý!

Nhưng nếu đừng xem cái cuốn cuổn của cô Sin là Trí Tuệ thì lại khác!

Như đã nói ở trển, mấy lá cải hai tập trung vào Hậu Trường sân khấu như kiểu đít Ngọc Trinh có mụn, hay Vú Hà Hồ thâm xì, thì Lừa bần nông sẽ kéo nhao tìm mua mà đọc!

Ông Beo cũng áp dụng chiêu nài với thông tin trên lốc của ổng, coi như mặc định là thông tin chính thức từ sau hậu trường. Vì vị trí của ổng và vài lần ví dụ thành công, là mấy Cô sẽ nghe ổng xái cổ thôi!

Cô Sin lần nài cũng lại áp dụng chiêu nài, nên Cọp nghĩ cũng thành công ở một mức độ nào đó!

Riêng Cọp, nếu có xem, chỉ như tham khảo, đéo tin mà không suy nghĩ!......[/co][/si]


 Lý Toét (1482)

hangoc said... [fo: color="#FF9966"](1465)[/fo]

Vẩu Lý lác cho hỏi cái:
Bỏn sinh sống ở nơi có thói quen, triền thống mua xài xả láng bâu giờ cũng sướng hơn sinh sống nơi có thói quen chắt bóp, tiết kiệm?

Xài xả láng là Hậu quả chứ đéo phải Nguyên nhân tăng trưởng kinh tế, ngốc ạ. Các cô nhìn vào  một bản dự toán: nơi nào cơ cấu tiền lương cao thì nơi ấy có đời sống khá.

Thí dụ,
Ở Lừa 1 tách cafe giá 20K là
nguyên liệu c20
nhân công  c10
mặt bằng     c40
lãi                c20

Ở đâu đó 1 tách cafe giá $2 là
nguyên liệu c20
nhân công   $1
mặt bằng     c40
lãi                c40

Các cô thấy ở Lừa bưng 10 ly cafe mới được 1 ly để uống, còn ở đâu đó chỉ cần bưng 2 ly. Chọn sống ở đâu, các cô tự quyết định.


 Lý Toét (1483)

Đóng phí ở Quán Bựa,

Các cô vừa là Khách hàng vừa là Cộng tác viên của mụ Bựa. Tôn chỉ của Mủ là Giải ngố chứ không phải Giải trí.

Muốn vậy, các cô phải Học, chứ không phải Chơi, càng không phải Phá đám.

Phá đám thì bị khóa mõm, tất nhiên. Còn bắt đóng tiền để các cô tôn trọng thì giờ các cô bỏ ra để tham gia sinh hoạt (not địt).

Cái mà cá nhân của từng cô nhận được nhiều gấp bội so với xèng bỏ ra. Nếu không, ngu đéo gì đóng tiền, phỏng.


 Hoai Mien (1484)

Chọn sống ở đâu, các cô tự quyết định.@ Anh Lý

Anh Lý kết luận ác vừa thôi, em quyết mà thằng khác nó hổng cho Anh ui.



 Lý Toét (1485)

Em Miên,

Bình tĩnh, Bọ chưa giảng hết. Chưa phân tích cái tiền thuế chiếm 30% GDP ấy nó đi đâu. Nếu đã biết, em lại thích ngay thôi mà.


 Mr Lee (1486)

Tôi thử các kiểu, đéo được, dcmnn

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/11.jpg[/IM]

Lỗi báo như nài

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/12-1.jpg[/IM]

Cả Chrome, cả FF đều đéo được.


 Lý Toét (1487)

Lý Lươn,

1. Phải giải tỏa trắng bằng cách Select all, Delete

2. Cô bình cái gì đó giả dụ "Như lỗn, dcmnnc, đéo được"

3. copy và paste cái gì cô muốn, lên phía trên Dòng chữ vừa mới bình ở mục (2)

4. Lấy code, etc


 Mr Lee (1488)


[fo: size="4" face="Sans-serif" color="#3366FF"]Lý Toét said... [fo: color="#FF9966"](1487)[/fo] [im]http://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]http://lh6.googleusercontent.com/-JVaDvQRIER0/T_qqjU4D97I/AAAAAAAABVg/0R3KBvKH0hg/s68/jahoi.gif[/im]
[ss:position: relative; display: inline-block; vertical-align: text-bottom; text-align: justify; height: 19px; width: 73px;][/ss][fo: size="6" face="Verdana" color="#999900"]Lý Lươn,

1. Phải giải tỏa trắng bằng cách Select all, Delete

2. Cô bình cái gì đó giả dụ "Như lỗn, dcmnnc, đéo được"

3. copy và paste cái gì cô muốn, lên phía trên Dòng chữ vừa mới bình ở mục (2)
[/fo]
Như lỗn, dcm, vẫn đéo được[/fo]


 Deobietj (1489)

[si="5"]Đjt cụ con Zì mọi treo Blast khôn bỏ mje ra. Các cô nhao nhao làm đéo j. Cỏn bảo Đả đảo tăng thuế & phí vô lý. Như thế nào là vô lý thì cỏn đéo nói. Hố hố. DCM VCĐB.[/si]

 Mr Lee (1490)


[fo: size="5" face="Sans-serif" color="#3333FF"]Lý Toét said... [fo: color="#FF9966"](1487)[/fo] [im]http://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]http://lh6.googleusercontent.com/-JVaDvQRIER0/T_qqjU4D97I/AAAAAAAABVg/0R3KBvKH0hg/s68/jahoi.gif[/im]
[ss:position: relative; display: inline-block; vertical-align: text-bottom; text-align: justify; height: 19px; width: 73px;][/ss][fo: size="6" face="Verdana" color="#999900"]Lý Lươn,

1. Phải giải tỏa trắng bằng cách Select all, Delete
[/fo]

À, vửa được nhát rồi, thành mụ Lý toét.[/fo]




 Chuin (1491)

2 cô vẩu Lý Lươn mới Lý Toét tung hứng nhau hài vãi Lý.

 tao lao (1492)

[si="5"][co="red"]Đù má, ở đây có cô nào bỏ 500 đi nghe nhìn thằng bằng chéo??[/co][/si]

 Bựanon (1493)

[si="6"]DKmncc, muốn xóa những cái code HTML triệt để các cô nên dùng soft Emeditor cái nài của lước mẹ viết đái, crack hai mua thì tùy các cô, hoặc dùng chài bửa thì chụi khó bấm later vại, nó xẽ xóa ngai và luôn, trả cho các cô Text sạch, cái nài cũng rất cần cho mấy con bò làm báo hai biên tập viên thi thoảng cốp bết, nó trả về một mã chuẩn font chuẩn unicode, nhất là các cô liên quan đến các báo điện tử do Lừa coding, ngoài ga nếu các cô liên quan đến các bản *.doc do mái con gà hói chiên vntime hai VN-Times thì thèng unicode có chấc lăng chuyển mã sang Time new romantic cho các cô làm tình hai bốt óep đái, dcmncc phát cho thơm mồm[/si]

 Cú Đêm (1494)

Em Thi Còi Mái bay Boing:

Nhà dùng mạng VNPT em đổi cái DNS thành 8.8.4.4 (một dòng Preferred erver thôi) là có thể vào Facebook được.

Một số cô dùng VNPT gói mạng giáo dục thì khó vào FB hơn, cái này anh đéo biết tại sao.

@Zì buồi mềm: Vào log Zì bằng 3G nó hiện cái bảng thông báo của CAM là tham gia vào trang đánh bạc, nhẽ Zì dùng cái PAYPAL tiếp nhận tiền để chơi cá độ. Zì fix lại cái, đi đường đéo tranh thủ đọc log được, thế mới chó.

@ Bọn bựa bần nông (not Bần nông, Bần Nông Lừa). Nếu không vào được 1 số trang các cô cứ thử cái DNS 8.8.4.4 hoặc 4.2.2.4, 4.2.2.3. Cách này hiểu quả, mạng chạy nhanh và hợp pháp.

ĐCMLNKC.

Khục khục.


 bom bia (1495)

Các bạn thấy trên sì- lo- gần của Zì 7 Dao Lam còn nhõn 1 Con Lừa Cô Độc, khác Bầy Lừa trước???

Ý gì? Bia biết đéo


 6 son (1496)

Tui có Thèng bẹn thân.
Ló với thèng A cùng iu 1 vàng xon.
Thèng bẹn Tui iu trước hơn năm thì đéo ai hiểu vì sao tình iu tan vỡ.
1 time sau tự nhiên lại thấy ông Anh iu.
Ngày ới: Tui thấy như thế là đéo được. là hạnh kiểm kém.
Tui bức xúc, xốt xắng bẩu ông Anh: Anh xem thế nầu. đéo ai mần thế!!! Ông Anh hềnhhệch khàkhà bẩu:
Bọn mầy đéo iu thì Tau iu. Có đéo j mà không iu. Mới lị Thèng kia cũng chỉ ăn xơ xơ, ẻm bẩu vậy.


 6 son (1497)

Người quê Tui thật thà lắm nhất là Vàng Xon. Nên Ẻm nói ăn xơ xơ là ăn xơ xơ, hehe....
Chuyện đến tai Bô lão!
Hôm hổm họp gia đình mấy phát liền mà ông Anh vưỡn đéo nghe.
Bô lão tài cực.
Đưa ông Anh đi ngụp Cửa Lò rùi cắn Mực bú Lúa mới vài hum rùi mang lễ đến hỏi cho 1 Vàng Xon con Xĩ Quan bắn đòm.


 King Filter (1498)

Qua vừa mới tạo acc facebook like thử vài Bựa rồi đó. Cô nào có chơi facebook thì add vào nhé.

 bom bia (1499)

Về Sách bạn Sin: Bia vẫn mua 1 cuốn.

Lý do đơn giản: Để kiểm chứng, không những cho Bia (vì có trải qua đâu), Là cho Bằng Hữu, Từ Bằng Hữu, có thể Bia nghiệm ra nhiều điều, vậy thui.

Thí dụ: trưa nay nhậu, kể về Bên Thắng Cuộc, tên Bạn Già bảo: Thời Đốt Sách trước cả X-2, cải tạo tư tưởng trước. Đó là Bài trừ văn hóa phẩm đồi trụy. Khu Huỳnh Thúc Kháng bị nặng nề.



 Hoai Mien (1500)

@ Anh Lý

Miên vẫn hóng. Nãy giờ like liên tục mờ nó chỉ đếm 1 thôi đấy.

Sau bài giảng, mình sẽ định cư nơi đâu đây? Chăn chở dất!


 Mr Lee (1501)



King Filter said... [fo: color="#FF9966"](1498)[/fo] [im]http://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]http://lh4.googleusercontent.com/-r2FeUR9WQ2E/T77YJK1fJlI/AAAAAAAABKM/0g20BZRm2Q8/s68/tintin.gif[/im] [ss:position: relative; display: inline-block; vertical-align: text-bottom; text-align: justify; height: 19px; width: 73px;][/ss][fo: size="6" face="" color="#6633FF"]Qua vừa mới tạo acc facebook like thử vài Bựa rồi đó. Cô nào có chơi facebook thì add vào nhé.[/fo][fo: face="sans-serif" style="color: rgb(0, 0, 0); font-size: medium; font-style: normal; font-variant: normal; font-weight: normal; letter-spacing: normal; line-height: normal; orphans: 2; text-align: start; text-indent: 0px; text-transform: none; white-space: normal; widows: 2; word-spacing: 0px; -webkit-text-size-adjust: auto; -webkit-text-stroke-width: 0px;"][ss:color: rgb(51, 51, 255);]
[/ss][ss:color: rgb(51, 51, 255);][fo: size="4"]Anh Lee vửa add friend cô King Filter rồi nhá, sắc-get cô thêm 1 đống bựa viên sinh hoạt Facebook.[/fo][/ss][/fo][fo: size="4" face="sans-serif" color="#3333ff"]
[/fo][fo: size="4" face="sans-serif" color="#3333ff"]Mời cô vầu sinh hoạt chung, mời mời.[/fo]


 bom bia (1502)

Có tên bực quá do Đoàn Cải Tạo tịch thu, đốt sách. Rút mẹ chốt lịu M26. Họ bảo vệ cái gì? Đéo phải vì tiền! Vì cái đéo gì thì vui lòng đọc lại các Cồng của Zì 7 Dao Lao. Họ mất Sách Quý, thế thui.

Dưng mà chết cũng đéo yên. Có 1 giai đoạn, quy tội tự tử là Tội Ngu (vui lòng hỏi bọn Già Hói NKC). Tên bùng M26 đó, không được Quàng xác trong nhà, phải để ngoài ngõ.


 King Filter (1503)

Cám ơn cô Lee nhé, Qua đã thấy và gởi lời kết bạn đến các văn công.

Từ từ Qua sẽ tham quan nhà các cô.


 An Hoang Trung Tuong (1504)

Hoai Mien said... [fo: color="#FF9966"](1500)[/fo] [im]http://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im] [ss:height: 19px; width: 70px;][/ss]

[fo: size="5" face="" color="#993399"] Miên vẫn hóng. Nãy giờ like liên tục mờ nó chỉ đếm 1 thôi đấy.[/fo]

Em Miên Yêu hehe.

Em mà Lai lần thứ hai là nó xóa cái Lai lần một. Em nhiền thấy chữ "F" biểutượng Facebook của Bựa nào, nghĩa là em chưa Lai bựa bửa. Lúc nài em có-thể Lai.

Lai xong, biểutượng "F" biến thành biểutượng "Đã Lai" có hình chữ "V" như nài:

[im]http://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-snc6/c0.0.339.339/p403x403/198232_10151135506466641_1260743658_n.png[/im]

Lúc ý em đừng có Lai nữa hehe.



 bom bia (1505)

Có tên coi bói cho Đám vượt biên. Hé hé, Tao còn coi hay hơn Mày. Mày coi Tao thấ nghiệp, không nã xiền sao?

Bực quá, Thầy cũng rút chố Lịu.

Trước khi rút chốt, Thầy còn phán: Số đã dịnh, mai: Xh, Yphut, Z giây Thầy Quy Tiên. Hé Hé.

Đó, Mụ Sin nên lồng mấy cái Lá Cải như trên mới tăng phần hấp dẫn, con số thô quá.


 An Hoang Trung Tuong (1506)

Muốn cốpbết ảnh vầu cồng thì các cô nên zùng Comment Editor với Firefox. Gất zễzàng mọi nhẽ.

Khi đó các cô chỉ cần mở trang có ảnh, kích chuột-fải, gòi chọn Copy Image, gòi Paste thẳng vầu Comment Editor, chứ không cần zùng nút chèn ảnh như thôngthường.

Như nài:

[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/2/26/YellowLabradorLooking_new.jpg/260px-YellowLabradorLooking_new.jpg[/im]

Chúý không được cốpbết thẳng từ trang Cache của Gúc đó nha, nó sẽ ra một loạt mã Base64 và sẽ không hiện hình trong cồng.


 bom bia (1507)

Trong Gồng, khi kể về thời 75, Bạn Xe Ôm thường không kể chuyện to tát, nói những chuyen rất thường, tỉnh rụi, mà đao lòng.

 Glory King (1508)

Nghe tý sến đê lũ dâm tặc kia:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=XeQSl_Lb5lI&list=PLAB55CE4B01C1E7C2&index=1]

Clip gốc:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=L6joGUdc6y4]


 Hoai Mien (1509)

Em đã thử kiểm chứng bằng cách like bất chợt anh Fiu tơ.

Anh Fiu tơ ơi, anh cảm thấy gì hông? hehe


 bom bia (1510)

Hé Hé, Zì 7 về rùi. Nói Búa Tạ cho chữ to tý, Tem Phiếu Vải gì cũng dc.

 Lý Toét (1511)

Em Miên,

Em cũng tự phân tích được mà, đó là khái niệm Phân phối lại trong Kinh tế học. Em có thể dùng chính lập luận của em, dựa trên những thông tin gợi ý sau đây:

- những chi phí hiếu hỉ mà các xứ khác không có như: di tích cách mạng, mồ lãnh tụ etc, và đây là những miếng bánh ngon cho người được Chỉ định thầu

- giá thành XDCB ở Lừa cao hơn các xứ khác 2-3 lần, cái này gọi là “thất thoát …”, hỏi thành viên Chán Đời để biết thêm chi tiết

- phúc lợi y tế, giáo dục ở Lừa không có hoặc có cũng không đến lượt bần nông, trong đó
+ tiêu thụ quỹ BHYT nhiều nhất lại là nhân viên y tế và cơ sở y tế
+ chạy một chân công chức ít nhất 100 trẹo, thu hồi vốn bình quân 2 năm

Có thể nói không ngoa, trong tổng tiền thuế 30% ấy chi hiếu hỉ hết 5%, thực chi đầu tư công và phí vận hành bộ máy không quá 10% còn 15% là “thất thoát”. Mần quan cũng chỉ để kỳ vọng cái thất thoát này.


 King Filter (1512)

Vưỡn chưa thấy gì Miên ơi. Em thử like lại lần nữa xem.

Bấm like xong rồi phải xác nhận, bấm "post lên facebook" thì dễ thấy kết quả.


 An Hoang Trung Tuong (1513)

Đẳngcấp chỉ là một cách nói Bựa. Zưng nó là Đẳngcấp, là thứ các cô cần vươn tới trong đời.

Các cô không muốn nên một Đẳngcấp? Thì cuộc-đời các cô vĩnhviễn nằm zưới đáy. Trừ-khi các cô nói vậy zưng không làm vậy. Nghĩa là các cô Đạođứcjả.

Chỉ là sinhhoạt trong một Quán Bựa ảo, các cô vẫn cần Đẳngcấp. Lếu không thích Đẳngcấp, thì các cô cần đéo jì cồng cho tốn thờijan? Đọc là đủ mẹ gòi.

Sao các cô fải zịứng mới từ Đẳngcấp? Nhẽ các cô Being Absolute Loser?

Đcm con văncông nầu chê từ đó, thì hãy nhiền con Bia ý. Trước-nai cồng cỏn chữ nhỏ-tí mờ-tịt và lẫn vầu đám-đông bầnhàn.

Jờ thì cỏn đã có fiếu Đầulâu và tem Đầu Bò. Các cô sẽ nhận ga cỏn zễzàng hơn. Đọc cồng cỏn cũng fê hơn, với fông chữ mặcđịnh mào đỏ và cỡ Large. Và nhất là các cô có-thể Like và kếtbạn mới cỏn qua Facebook.

Đẳngcấp ở đó chứ đâu.

Zì lấy mẹ đẳngcấp con Fa Âmhộ tặng mụ Toét, lấy đẳngcấp mụ Toét tặng con Chuyển, lấy đẳngcấp con Chuyển tặng con Bia hehe. Con Fa jờ đéo có đẳngcấp nầu cả.

Vì con Fa nói cỏn đéo muốn Đẳngcấp, đéo thích Đẳngcấp, và fảnđối Đẳngcấp.

Đẳngcấp chỉ là một cách nói Bựa. Zưng nó là Đẳngcấp, là thứ các cô cần vươn tới trong đời, kểcả nơi một cõi Ảo.



 Quang Vinh (1514)

Phức tạp quá nhỉ? Thôi thư giãn đi thưa các anh chị.

Tôi vừa nhặt được mấy tấm hình từ nhà mấy chú em dại, post hầu các anh chị đại bàng hổ báo.

Suốt ngày nhìn các anh chị post ảnh sex, không có gì trả lễ cũng áy náy.

Đây, những anh thư hào kiệt của chúng ta, bạn thân của Trung Tướng kính yêu vĩ đại bất hủ, họ đầy đẳng cấp!!!

[im] https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjmlttAAFRC-7cWtam5ZjWN0BHqYVoO6R8ra703ja5jXZTrJ_3KTQNjmAqJrDDTTceTsZr-WKYvyeESubKSxe7lOHhneHC1AlNLzBsMlqS54sJYaxUX7uhrVbMemEcdnVkHUxw4MHeiENZ4/s640/575155_323285247748970_100002024920790_771267_1596950195_n.jpg [/im]

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh-vfhkE4WBwFSpV4Z6IIGImQ3orDgeM9xoijVeYAGaweqFDT2G_eglONcMG7nhwXWw1J-ZdokPoxfTBsvZkYVEV1v5J6CWBrqjGgKEPi0CRHV9zGpMeIraxsRwLuHzIj7lM7HOrdpvaxR5/s640/542378_323293361081492_100002024920790_771318_827763902_n.jpg[/im]

[im] https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhI8678n6KnpjDfyV2fT4v-NOJzio1QPx52qgrXCNe4SZCTPgANYtiucQWZmy6EiXl17pwnlugsJoFHp-CJff8od3lP5IhimK_zsvU_H70aeBcMWNjX2AG8dMqR9YHdHjgTCUlgtRq7Mkw/s1600/304884_3132299766724_1424239318_n.jpg[/im]

[im] https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiIgKtQaCELm2EK8G35MnJQM8NdxK0BYXPMQyu4FK8emXgLOzTmyCokHB0SxO1Obp-hTEY7QnuIw2S7z-UrwVNvAi3GdLgJRsAnWFGgWy2V6tuyEWbcUOSxEnv6XpBuhkkw14f1LDzg2KO3/s1600/013.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (1515)

Con Bia là con tửtế. Cồng nhiều thôngtin. Zưng cách biên của cỏn như của thằng bầnnông nghiện ziệu. Zì chê.


 Lừa Ông (1516)

[si="6"][co="blue"]
Chị Dì khoan khoan chưởi văn công, chị chưởi có mà chưởi cả đời à?

Chị giả nhời cồng số #1480 của em đi chị?
[/co][/si]


 Bựanon (1517)

[si="6"]Oài sao cô Vinh lại bốt ảnh toai lên đơi? cô không xin phép chủ nhân gì cả[/si]

 bom bia (1518)

Hé hé thấy màu và chũ và tem rùi, Thak Zì 7

 CọpGiàGácKiếm (1519)

[si="6"][co="red"]Mụ Zì biên dzụ ĐẳngCấp rất rõ ý, Cọp khen! hẹ hẹ!

Nếu Mụ xác định ĐẳngCấp đúng nghĩa nghiêm chỉnh của nó thì Cọp đồng ý hoàn toàn!Nhưng phải phân biệt với các loại ĐẳngCấp dỡ hơi ảo vọng thường thấy trên các Diễn đàn ảo, cái đó Cọp khinh luôn và ngai!

Cọp đồng ý đã sống trên đời thì cần phải vươn lên và khẳng định ĐẳngCấp của mình, nhưng các phân hạng và tem tiếc của Mụ Zì chỉ là 1 sự phân đẳngcấp 1 cách chủ quan chứ không hoàn toàn!

Cọp ngoài chuyện để ý các Tem đó, thì giátrị cồng vẫn là thứ mà Cọp ngầm đánh giá, vì dụ Cô Mim Mim, chữ nhò rí, có tem gì đâu, nhưng cồng của cổ viết đáng đọc ngang ngữa Mụ Lý!

Vì thế, Cọp vẫn bảo lưu ý là sẽ cố gắng khẳng định đẳngcấp qua các cồng của mình! Nếu Mụ Zì gắn tem thì Cọp thành gất không chê nhưng Cọp sẽ không xin xỏ! Có xin là xin được cái Phông để khỏi cóp pát mệt quá! khà khà ......[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (1520)

[si="6"][co="red"]Bắt đầu mò lại đọc cồng của Mụ Lý để cãi nhao với Mủ! Nhưng cãi với Mụ Lý đéo đã lắm vì Mủ quá nghiêm túc!

Khoái cà khịa với Cô Pín, con Lói, cô Chuin, cô Chandoi...hơn! khà khà......[/co][/si]


 Mr Lee (1521)

Cô Cọp biên nịnh đầm duyên phết, tôi khen, hehe.

Trung Tướng già hói kèn teo vốn ưa nịnh, tối nai mụ sẽ gắn tem tiếc các thứ cho cô.


 CọpGiàGácKiếm (1522)

[si="6"][co="red"]Hehe! Suyt..., Cô Lee đừng la lớn! Phải để MỤ Zì thỏa mãn khi thấy Cọp tiến bộ sau khi Mủ cho tập trung cải tạo 1 thời gian! hẹ hẹ!!!......[/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (1523)

Đcm con Kiếm Điên kia

Các cô không đềnghị (aka "Xin" hehe các cô zịứng mới từ nài có fỏng) thì Zì biết các cô cần chữ mào (Color) đéo jì mới cỡ (Size) đéo nầu mà gán cho các cô hả?

Ít nhất cũng fải như con Bia, bẩu Zì muốn gán chữ mào/cỡ kiểu đéo jì cũng được. Thế chứ. Đcm.

Các cô đem cái thói địnhkiến ngoài đời vầu đây là đéo được. Đcm ở đời các cô đi đéo đâu cũng fải "Xin" nên vầu đây các cô sợ nói từ đó.

Đó cũng chỉ là một Từ mà thôi. Đcm Zì chưởi "địt con mẹ các cô" còn được, thì Xin hay Cho quantrọng cái buồi jì.


 Nguyễn Tinh Tế (1524)

Tôi ngài xưa có tính xấu là rất kiệm lời. Hiếm khi buông nhời khen hoặc chê ai đó ra mặt.

Từ khi qua đây được học hành tử tế, tôi dần học hỏi thói hào phóng của bọn KHoai Tai.

Trong giao tiếp, họ rất rộng rãi trong việc ban tặng lời khen, tiếng cám ơn và sin lỗi cho đối phương.

Xã hội bọn nó vốn thế. Nhưng. Điều đó đối mới tôi lại hết sức mới mẻ và thú vị. Nó dần cảm hóa và khai sáng cho những con Lừa tăm tối đần độn như tôi.

Thói thường, ở Lừa, dường như việc khen ai đó làm cho ta có cảm giác ta bị thua kém. Trong khi he he, sỉ vả hay hạ nhục đối phương thì ta lại rất chi là hào phóng.

Tại sao vậy, tôi biết đéo, nhưng, tôi mạnh dạn cho gằng đó là do thói bần tiện, gato cố hữu của giống Lừa hạ đẳng.

Khi ta đã khắc phục được tính kiệm lời chó chết đó, tức là ta đã gột gửa sạch được Lừa tính.


 An Hoang Trung Tuong (1525)

Để jảmbớt tiêutốn tàinguyên Quán, đcm Zì không-thể cấp tem-fiếu cho tấtcả các cô. Mà cần có chọnlọc. Nếu cấp tem-fiếu vôđộ, thì Quán sẽ chạy ìạch ìạch.

Tem-fiếu đó không chỉ là Đẳngcấp, mà là hehe tàinguyên đấy. Nó là cỡ chữ cồng, mào chữ cồng, và đặcđiểm nhậnzạng của các cô. Mỗi khi Quán nạp data, thì ổng fải trakíu tem-fiếu của các cô để tạo jaoziện, chứ có đùa đéo đâu.

Con nầu quá lâu đéo thấy mặt, thì Zì sẽ cướp mẹ tem-fiếu cỏn để fát cho văncông khác. Khi nầu con cỏn quai-lại, thì Zì sẽ jả đủ, đéo có jì fải xoắn.


 Mr Lee (1526)

Hehe, tôi biết ngai mà, thế nào Trung Tướng cũng liu í đến cô, mụ ưa ngọt, chỉ chưởi yêu thôi.

Con Cọp mặt \./ trao còn chần chờ đéo gì nữa mà không đề đạt nguyện vọng đi.


 Deanov (1527)

Anh Tinh Tế biên ko chút tục tĩu nào mà cũng rất duyên.
Anh học Tây, tôi học lại từ anh vậy,
trước giờ tôi cũng vốn kiệm lời.


 Nguyễn Tinh Tế (1528)

Tôi nhớ cô giáo dạy tiếng Anh cho tôi tên Susan mãi.

Có lần tôi lên bảng chơi trò ghép từ. Tức là cổ biên một chữ nào đó nhưng thiếu ký tự, tôi và bọn sanh viên được chỉ định lên bảng và lấp đầy chổ trống.

Ví dụ: A_S___T__Y(ABSOLUTELY)

Đéo ai nghĩ được. Thật bất ngờ là tôi đã hoàn thành chữ chử rất mau chóng. Susan đã ôm chầm lấy tôi đoạn vỗ tay rần rần kèm những lời khen "You're a genius", "Awesome" bla bla.

Đám sanh viên ở dưới cũng vổ tay hưởng ứng nhiệt liệt. Tôi cảm động suýt khóc địt con mẹ./.


Anh nầu từng mài đủng quần trên trung học, hẳn có đôi lần đứng trên bục giảng, trình bày một phương án giải đồ thị củ cặc hoặc một phương trình 3 ẩn khó nhằn một cách lưu loát.

Các anh nhận được gì từ người thầy người cô đứng lớp sau đó hả?

Chính cái lối kiệm lời đéo phải lối của những bậc nhà giáo đáng kính đã khiến cho các anh các anh chai cứng và thờ ơ chứ đâu.


 Tyler Durden (1529)

Comment của con mặt lồn nào phía trên:

Trích

@Zì buồi mềm: Vào log Zì bằng 3G nó hiện cái bảng thông báo của CAM là tham gia vào trang đánh bạc, nhẽ Zì dùng cái PAYPAL tiếp nhận tiền để chơi cá độ. Zì fix lại cái, đi đường đéo tranh thủ đọc log được, thế mới chó.

Hết trích.

"Đánh bạc" chỉ là cái cớ.

Với mạng 3G, cô có thể truy cập quán Bựa khi đang trên xe buýt hay Taxi.

Với mạng Wifi hay các kết nối internet tầm gần khác, cô không thể di chuyển xa khi truy cập.

Paypal đéo liên quan.



 An Hoang Trung Tuong (1530)

Thói xấu của Lừa thì nhiều vôbiên, kể vài năm cũng đéo hết.

Khi các cô Chê ai-đó, zù chê có-lý, thì vưỡn bị bọn khác nói là Gato.

Khi các cô Khen ai-đó, zù khen thật-lòng, thì vưỡn bị bọn khác nói là Nâng-bi Nịnhbợ.

Đcm chiều lũ Lừa thế đéo nầu được. Hãy sống thật với chính mình, lũ búzù ạ.

Bọn nầu không muốn người khác Chê thầntượng của mình? Thì hãy Khen con ý để jảđũa, với đầyđủ luậncứ A-B-C, chứ không nên ziềm-hàng người Chê. Hànhvi ziềm-hàng ý chỉ mần các 3rd Parties (đốitượng trungjan) thêm nghingờ.


 Hoai Mien (1531)

Em Miên,

Em cũng tự phân tích được mà, đó là khái niệm Phân phối lại trong Kinh tế học. Em có thể dùng chính lập luận của em, dựa trên những thông tin gợi ý sau đây:@ Anh Lý

Em cũng phân tích được tí ti theo kiểu phân bố lại các danh mục đầu tư (oppoturnity)dưng ko thể cụ tỷ dư anh. Nói chung vấn đề này, anh có đẳng cấp hơn và vì thế lời giải thích của anh trong các vấn đề này xác đánh hơn. Vứn đề ko phải riêng em mà nhiều người đang hóng. Em chỉ là người thỏ thẻ thôi.Hehe

Thực ra trên quán em quan sát dân kỹ thuật và thơ ca có vẻ nhiều. Bọn kinh tế nó đi kiếm xiền hết hay sao í, Miên ít thấy. Có nhiều khái niệm kinh tế rất cần thiết như kiểu dòng tiền, các hình thức lãi suất và tác động của nó đến nền kinh tế...Rảnh anh Lý mổ xẻ thêm.Thanks Anh.


 An Hoang Trung Tuong (1532)

Các cô fải luyện được đến đẳngcấp của Zì.

Khi con nầu đó chê người mà Zì khen, hoặc chê chính Zì, Zì cũng đéo bâujờ nói cỏn Gato. Zì coi cả khen lẫn chê đều là cái đầu buồi, lếu khen/chê đó không đúng hoặc chả júp-ích đéo jì cho đời.

Zì sẽ tiềm-cách chấngminh con đó sai mẹ gòi. Hehe tấtnhiên lếu cỏn không sai thì Zì fải iêm-thít. Đó hầu-như là hànhvi côngchính.

Tươngtự, là khi Zì chê một ai đó.

Các cô hẳn còn nhớ vụ con Vìa Nhanh nổi máo húngchó khi Zì chê Jack London của cỏn chứ fỏng? Zì sợ cái đéo jì mà không chê, khi cỏn thựcsự đáng chê? Zì có đéo jì mà fải gato mới một con chết trước Zì đến vài trăm năm?


 Cathnga (1533)

Zì ơi, lúc sai thì sao lại im thin thít thế hở??? Nói 1 câu "Zì sai mẹ nó gòi" mà cũng khó thế hở ???

Em toàn duyệt quán bằng trang comment thoai, vào trang chính lâu bỏ mẹ đi được ấy.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1534)

Anh Hoàng ơi, em Fa đơi

Anh hiểu hơi sai í em tí

Em cóa muốn cóa thích đẳng-cấp tem-fiếu thì em mới xin chớ, hehe. Nhớ hông nhầm thì em xin khá sớm. Vì cóa thứ thử thì đại-tiện cho biên còm dzất, khà khà

Em cũng chỉ fản-đối đẳng-cấp bị quy ra hơi ít thóc thoai chớ em hông fản-đối đẳng-cấp thực-sự hehe

Cuồn đao anh hiểu đúng cả

Dù-sâu tem-fiếu là của anh, anh muốn cắt của ai ban-fát cho ai là quyền anh, cấy nài thì em đéo fản-đối, chân-tình đới

Khà khà


 Nguyễn Tinh Tế (1535)

Không phải bọn Tai không biết chê mà vì bỏn rất dè sẻn trong hành vi nầy.

Nếu đủ tinh, các anh sẽ nhận thức được nếu bỏn buông một câu đại loại "that's not bad" hoặc "good" thì địt mẹ, đích thị sự việc đó quá tồi quá bi đát.

Còn nếu cho rằng, bỏn thực sự ngợi khen, các anh cũng đừng vội tin vào những câu "fabulous", "awesome" hoặc "perfect" đường mật. Đấy chẳng qua là lối khen xã giao mà thôi.

Nhưng dù sao, sự việc đang đề cập về cơ bản là ổn.

Có nhiều anh chị mới qua, lần đầu được nghe những lời có cánh nầy, thế là vội lên mặt với đồng hương ngay. Thậm chí họ he he ảo tưởng rằng họ có tài thực sự. Đúng là he he Lừa hết thuốc chữa mẹ.

Bởi vậy, khi giao tiếp với Khoai Tai, các anh các chị phải biết khôn khéo để he he đéo bị thị giác he he đánh lừa.


 Nguyễn Tinh Tế (1536)

tôi đính chính chữ ở trển:

"thính giác" chứ đéo phải "thị giác".

Sin cảm ơn đcm cacc.


 Thương Binh (1537)

Vâng hưởng ứng phong trào không kiệm lời của anh Tế Điên tôi xin chửi địt con cụ lũ BKC trong hình 1 của anh Quang Vinh.
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjmlttAAFRC-7cWtam5ZjWN0BHqYVoO6R8ra703ja5jXZTrJ_3KTQNjmAqJrDDTTceTsZr-WKYvyeESubKSxe7lOHhneHC1AlNLzBsMlqS54sJYaxUX7uhrVbMemEcdnVkHUxw4MHeiENZ4/s640/575155_323285247748970_100002024920790_771267_1596950195_n.jpg[/im]
Còn tại sao tôi chửi giống Bắc Kỳ, thì dùng sọ chó của CACC mà nghĩ đi đkmnc. Tôi định chửi cách đây cả tiếng rồi.


 Tam Nhat (1538)

@Thương Binh
Cô chửi cách ngồi của cô trong hình à? Bỏn đang chiền-hình trực tiếp biểu tình, kiếm chỗ ngồi đàng hoàng cái pùi ùi ùi


 CọpGiàGácKiếm (1539)

1410[si="6"][co="red"] Đọc cồng 1410 của Mụ Zì, đồng ý hoàn toàn về cái tính muốn xài free trí tuệ của Lừa, và cũng đồng cảm với cái vô vọng của Mủ về công cuộc huấn luyện để có sự thai đổi nài!

Để ủng hộ cho Mủ trong việc vô vọng nài, ngài mai Cọp sẽ mò mẫm đóng tiền vô Paidbox, cho dù chắc rằng đéo co đủ thời gian để đọc hết! hẹ hẹ

Đang đọc tiếp cồng của Mụ Lý, lòng thòng phết!......[/co][/si]


 Cathnga (1540)

Thành Zì bỗng dưng PR lốc của em.

Zì đang làm gì thế?? Sao hum nai đi cắn bữa tối hông báo cáo gì hết vại ???


 Thương Binh (1541)

Tôi chửi con dắt xế điếc đi giữa đường, cách rất điềm đạm ạm ạm ạm ạm
Xì tai này ko lẫn vầu đâu đc ược ược ược ược


 kiếm (1542)

[si="6"]Con heo mặt \./ Zì đầu bò lần sau có chửi ku nhi đồng Copgiagackiem là Cọp chó hay Cọp điên gì cũng được, đéo được lôi tệ danh KIẾM của lão phu ra chửi nghe chưa con Zì đầu bò mặt \./ heo chó chết. Lão phu đã rửa tay gác kiếm, quy ẩn giang hồ rùi mà bon mầy còn kêu réo mần lão phu đương bận ỉa cũng phẩy vầu chửi là sao? Tổ bà lũ bò mặt \./ trâu, ngoại trừ các vàng son đáng yêu (dĩ nhiên).[/si]

 Tam Nhat (1543)

Bọn Tây theo nghiên cứu của bỏn nếu các cô chê trực tiếp vào mặt sẽ dễ gây phản ứng không tốt vì nhiều cô không quen nghe chê; nhất là bị chê trước đám đông ông ông

Nên bỏn thường dùng cách sandwich, lâu thành văn hóa mẹ. Khi chê bỏn sẽ bắt đầu bằng lời khen rồi tới lời chê và kết thúc bằng một lời khen. Ví dụ cô đi thi ca sỹ, bỏn sẽ bắt đầu bình luận bằng khen cô nhảy đẹp, sau đó mới chê giọng cô hơi yếu, cuối cùng là khen cô có khuôn mặt thật dễ thương... Thi ca sỹ thì giọng hát quan trọng nhất phỏng? Nói chiện với tây phải hiểu chiện này, đừng thấy bỏn khen có khuôn mặt đẹp mà phê ngất ngây con gà tây ây ây


 Tép Ong (1544)

[si="6"]Kính chào Zì kèn khủng! Buồi của Zì có khỏe không? (câu hỏi tu từ đới?)

Zì là bất hủ đó hầu như là một chân lý (tương tự như Thường Kiệt Lý, Duyệt Văn Lê...)

Sometimes, Zì cũng chưa đúng lắm. Điển hình là vụ Zì bắt đầu thu tiền đẳng cấp. Zì nên công nhận là mình chuẩn bị chưa kỹ đó hầu như là một hành động công chính. Zì nền xem lại giáo trình FastMBA, phần Marketing/Marketing mix. Để rút kinh nghiệm cho lần sau. Đó cũng là hành động thường thấy ở những bất hủ.

Hiện tại Zì vẫn là số một - không ai bằng Zì cả. Ở đây có nhiều con ghen với Zì muốn được như Zì (con Fa lập cầu tiêu, con Toét thường xuyên dẫn link Blog cỏn...để kéo fan Zì). Đó hầu như là một cố gắng tuyệt vọng.

Chúc Zì luôn khỏe buồi Zì luôn cứng như Zì hay khoe vẫn.
[/si]


 Nguyễn Tinh Tế (1545)

Ây dà thế mà tôi cứ tưởng anh Thượng Bịnh chưởi anh heo nọc dựa cột đèn chớ??

Dạo nầy bác sĩ gia đình bẩu lượng I Ốt trong máu tôi hơi thấp anh thông cảm nha đcm anh he he.

Có anh chị nầu có si nghĩ giống tôi mần ơn giơ tay fát để tôi đỡ mắc cỡ nầu há há.


 CọpGiàGácKiếm (1546)

[si="6"][co="red"]Kiếm là cái con đéo nào dám kêu Cọp là nhi đồng, hỗn hào quá !......[/co][/si]

 chandoi (1547)

Hiện tại Zì vẫn là số một - không ai bằng Zì cả. Ở đây có nhiều con ghen với Zì muốn được như Zì (con Fa lập cầu tiêu, con Toét thường xuyên dẫn link Blog cỏn...để kéo fan Zì). Đó hầu như là một cố gắng tuyệt vọng. @ Con Ỏng.
.........

Con Ỏng này đúng là lập luận ngu hơn ông bò.

1. Ở đây đéo ai ghen và đòi hơn với Zì. Cô nói câu này đủ trút cứt vào mồm cô rồi.

2. Sân chơi mạng đéo có cấm ai, người lập và người chơi họ có quyền lựa chọn theo thị hiếu, sở thích, sở trường của họ.

3. Cô rất dể bị gãy răng vì kiểu luận áp tội và vu khống quá bần nông, nhỏ mọn của cô.


 Tam Nhat (1548)

Các cô fải luyện được đến đẳngcấp của Zì.

Khi con nầu đó chê người mà Zì khen, hoặc chê chính Zì, Zì cũng đéo bâujờ nói cỏn Gato. Zì coi cả khen lẫn chê đều là cái đầu buồi, lếu khen/chê đó không đúng hoặc chả júp-ích đéo jì cho đời.@Pà Zì

Pà Zì luận chiện này như pùi. Không ai gato với bọn kém đẳng cấp hơn mình. Gặp một đứa con nít 5 tuổi, nó chửi đcm nhà các cô, ném đá cô etc. các cô vẫn mỉn cười tha thứ. Thậm chí còn xoa đầu mua cho nó cái kẹo. Gặp con khác cùng tuổi với cô mà bựa bựa với các cô, các cô đcm mài muốn chơi thế nào ông chiều mài ngay và luôn uôn uôn

Pà Zì hok gato vì bỏn chê ko tinh bông bằng pà Zì. Con chê mà thuộc đảng cấp cao hơn, pà Zì lồng lộng như ông lợn ngay. Mấy khi pà Zì bị con tinh bông hơn dìm hàng hả pà Zì ì ì


 CọpGiàGácKiếm (1549)

[si="6"][co="red"]Cọp đâu biết cái dụ tem phiếu là Tài nguyên như Mụ Zì nói, lằng nhằng phết!

Quả thật, Cọp dị ứng với chiện xin xỏ, nghe nó hèn hèn thế nào! Vì thế, Cọp sẽ đềnghị, đềxuất, kiếnnghị ...Mụ Zì cho Cọp cái phông màu máo đỏ với cỡ số 6 quen thuộc Cọp hai dùng! Còn Tem, nếu còn dư cái nào thì Mụ gắn cái đó cũng được! hệ hệ!

P/s, đọc cồng cô Fa cà khịa Mụ Zì cưới té đái! haha.........[/co][/si]


 Nguyễn Tinh Tế (1550)

Anh Tám Nhát phân tích hành vi khen nhiều hơn chê của bọn Khoai Tai gần đúng gồi đó tôi khen.

Thôi tôi chại đi ỉa cái đã. Doomsday đã gất gần gồi. Tôi he he nôn quá cacc ạ he he.


 Nguyễn Tinh Tế (1551)

Mần tí nhạc chầu mầng ngầy đẹp nhất trong đời(12/12/12) nha CACC.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=qTyUOr-Raho]


 An Hoang Trung Tuong (1552)

Đcm các cô nịnh thối như món nài:

[im]http://25.media.tumblr.com/tumblr_map325i4EX1rtn3ufo1_400.jpg[/im]

Nịnh cũng là nghệthuật. Nịnh thế nầu để (i) người-được-nịnh không thấy ngượng (thậmchí tức muốn điên), để (ii) người-thứ-ba không thấy trơtrẽn, và để (iii) chính mình thấy hợplý. Là việc các cô fải họctập gènluyện.

Chẳnghạn, để nịnh vàngson của mình, các cô nên [fo: color="#CC0000"]nói thẳng mới ẻm, lúc chỉ có riêng ẻm[/fo], gằng "em là [fo: color="#CC0000"]xinhđẹp nhất[/fo], kệ con mẹ thằng mặc cặc nầu nói linhtinh". Đạikhái thế. Lếu các cô chưa nói được như vậy, thì các cô cũng chả yêu ẻm mấy đâu. Và các vàngson hehe, thì Zì xin các em đừng tin thằng nầu không zám nịnh mình, zù là nịnh đểu, thế mới tài. Đến nịnh không mất xèng, mà chúng còn tiếc, thì liệu chúng có tửtế mới các em không?

Còn nịnh sếp, thì lại không được zùng cách đó. Chẳnghạn khi thấy sếp tự lái xe, thì các cô nên nói "em nghe janghồ đồn Henry Ford toàn tự lái xe, zưng theo em thế cũng nguyhiểm bỏ mẹ". Đạikhái, là sếp, thì chúng khôn hơn các cô tưởng nhiều. Các cô mà nịnh thôlỗ thì cắn cứt.

Zưng đcm nhỡ các cô lại gungủi nhằm trúng thằng sếp thắcmắc "Henry Ford là con nầu thế". Thì hehe các cô fải lỉnh sang vướnđề khác ngay. Đừng để thằng thẳng tựái vì cô biết Henry còn nó thì không. Nó sẽ cămthù các cô, zù các cô vừa nịnh nó.

Nịnh bạnbè, thì lại khác. Các cô fải mần ga-vẻ vửa suồngsã vửa chânthành, thì cỏn mới khoái. Chảzụ thấy cỏn mặc quả vét Gucci mới, thì các cô nịnh "mài mua đâu bộ nài mà anh kiếm mãi đéo được, lúc nào qua anh cađô mài cái càvạt lụa Italian cho tông-suỵch-tông hehe".

Đấy, nịnh là nghệthuật, như kéo viôlông vậy:

[im]http://www.grand-rapids-lessons.com/music-lessons/violin_player_4.jpg[/im]




 Glory King (1553)

Ái Khanh chàng hỡi, thế còn những xu nịnh ta dành cho chàng thì thuộc loại gì, hỡi chàng?


[im]http://www.world-wide-art.com/images/Walt-Disney-Limited-Editions/Mickey-Mouse-and-Minnie-The-Three-Muskateers-Love-in-Bloom.jpg[/im]


 Alehap (1554)

Em bẩu em yêu Zì có là nịnh ko Zì ơi?

 Bựanon (1555)

[si="6"]Toai lại dcmncc cái đã, gồi đếnCon Zì mặt lồn trao bất hủ, cái log nài của cỏn nhiều hôm duyệt bằng ADSL, mái dua core, 1G 2DDRAM còn chại chậm như anh Rẻ tháo hàng nữa là, tài nguyên cái puồi, mái cái ảnh mới lại mái cái temp là muỗi, chủ yếu mất tài nguyên vào mái cái linh youtube thoai, ảnh sex thoải mái đê, hôm nào Zì bất hủ mềnhmàng mềnhmàng bốt liền 20 bản sến youtube, lại thêm các cô kích thích vài fát nữa thì trang trảng đơ là zĩ nhiên thoai [/si]

 Alehap (1556)

Em ko thấy nút like ở nickname nhể, dùng điện thoại thì ko like được hả Zì?


 Nguyễn Tinh Tế (1557)

Anh Lói Chuột đéo phải hõi tôi nhưng tôi vưỡn sin fép thài lai fát nếu anh đéo he he fiền lồng.

Lối nâng bi của anh, nếu bị anh Zì Lỗn lật tẩy như trên, nếu là anh, tôi sẽ úp mặt vầu vật thể ở hình dưới một cách khuẩn trương anh ạ.

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhf-cU9cZF-1Mt7iBkoHg_iKUnnwoLm02MudFbXvCoNsI_JyHhKt2sp68K_cEe2JzLvS9PYc4PLIbE1bINWJmDUvDreYjRHjI5As6nZHGuGmP6TNlUXm3s78f1KD_4-0NPFYEGs2wPnAYc/s1600/fordham+law+image.jpg[/im]


 Glory King (1558)

Con Tế thông minh đấy, song vẫn thiếu óc hài hước của một quý ông chân chính, thay vào đó cỏn vữn dính nết nhỏ mọn của một bần nông Lừa kiêm thành viên hợp tác xã Nam Kỳ:

Mời cô xơi món nài ngai & luôn:

[im]http://fiascofarm.com/photo_images/sexing_kids.jpg[/im]

đây nữa:

[im]http://feedlotmagazine.com/archive/archive/issues/currentissue/images/prolapse1.jpg[/im]

Con nài để chị nhiền thấy ở Lừa, chị lấy Oai Tào đâm mẹ nhát cho vỡ mẹ đầu lâu đặng sống chập cheng ca la biêng đến hết đời hahaha.


 An Hoang Trung Tuong (1559)

Con Cọp Kiếm (not Simple Kiếm đcm đến vãi đái với bọn văncông) đã có tem-fiếu. Đcm zưng chữ mào đỏ là của con Chân Zòi bạn thân Zì (hehe quả nài là nịnh thô đó nha) mới vài con khác, nên Zì cấp cho cô cái fông mào đỏ-nhạt. Cỡ chữ 5 thôi vì cô bam nhiều quá đéo cho cỡ 6 được. Khi nầu bớt bam thì fong lên cỡ 6 như mụ Toét.


 An Hoang Trung Tuong (1560)

Alehap said... [fo: color="#FF9966"](1554)[/fo] [im]http://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im] [ss:height: 19px; width: 70px;][/ss]

[fo: size="5" face="Courier New" color="#AA442B"] Em bẩu em yêu Zì có là nịnh ko Zì ơi? [/fo]

Không chỉ nịnh, mà siêu nịnh, nàng Hấp yêu của Zì ạ. Zưng mà nịnh kiểu nài thì hehe có ai mà không thích chứ.


 bien duc hai (1561)

[si="6"][co="blue"]Anh lại trồi lên đơi hehe, cảm ơn anh Dì đã biên cho bọn bần nông anh về cách trình bầy. Đó hẳn là một hành vi vô cùng công chính và tốt lành.

Nhưng nhẽ anh có thể cho thêm những tư vấn khác chuyên dùng cho sách giáo khoa chăng?

Hehe chuyện đốt sách anh bịa đấy, anh còn bản mềm trong máy hehe. Ti nhiên trong đầu anh giờ mặc định đã đốt nó rồi hehe.

[im]http://i.cab.vn/b-4WB5NjScs.jpg[/im][/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (1562)

Alehap said... [fo: color="#FF9966"](1556)[/fo] [im]http://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im] [ss:height: 19px; width: 70px;][/ss]

[fo: size="5" face="Courier New" color="#AA442B"] Em ko thấy nút like ở nickname nhể, dùng điện thoại thì ko like được hả Zì?[/fo]

Zì vưỡn thấy mà. Nhẽ em bị firewall gòi. Hoặc phone OS không hỗtrợ.


 Chuin con (1563)

Zì vĩ-đại ơi, tôi chuin aka Ỉn aka Chuyển đai. Zì set up lại zùm tôi tem tintin nhưng cho tôi đổi màu chữ jống của anh Tế Điên.
Là một bất-hủ, Zì đừng fiền-lòng làm việc ấy. Thành Zì.


 Chuin con (1564)

Các cô nịnh thì cũng fẩy biết tâm-lý. Chẳng-hạn người khác có 5 các cô tung lên 7,8. Nịnh fẩy có sự hợp-lý. Đái là cái thủ-thuật nịnh của tôi.
Còn đcmnc bọn BKC có cái tài nịnh thật tài-tình, một đứa đéo có jì mà cbọn bỏn tung lên tận trời mây thì chó nó nghe nổi.


 chandoi (1565)

Con Tế điên zẹp bót mấy cái hình ớn ăn kia đi. Cô xóa gấp cho anh nhờ. Đèo mẹ mất vệ sinh quá.

 bien duc hai (1566)

[si="6"][co="blue"]Tiếp chuyện Đức Huỳnh giáo chủ và PGHH nào:

Lần trước đã tới phần Huỳnh giáo chủ tay không dựng cơ đồ, từ một anh trẻ ốm yếu thường bị di tinh, học rất thấp, bỗng một hôm bày một lễ cúng đơn sơ lập đạo. Làm phép phù trị bịnh, rao giảng những giáo lý canh tân trên nền Phật giáo, kế thừa tính cách mạng của Đức Phật Thầy Tây An (not Đức Thầy).

Hơn 2 năm như thế, thì số lượng tín đồ tòng giáo đã tới mức trăm nghìn, và hàng triệu cảm tình viên.

Ta có thể thấy sự canh tân ở một số câu thế này:

"Theo Thần-Tú(?) tạo nhiều chuông mõ
Mà xưa nay có mấy ai thành
Làm hiền lành hơn tụng 'hơ hà'
Hãy tưởng Phật hay hơn ó ré
Nếu làm đám được về Cực Lạc
Thì giàu sang được trọn hai bề
Ỷ tước quyền làm ác ê hề
Khi bỏ xác nhiều tiền lo lót
Những giấy tiền vàng bạc cũng thôi
Chớ có đốt tốn tiền vô lý
Tu vô vi chẳng cúng chè xôi
Phật chẳng muốn chúng sanh lo lót
Kẻ nghèo khó tu hành ngay thẳng
Không cầu siêu Phật bỏ hay sao?"

Hehe, liu ý hườn cảnh khi đó thì những tư tưởng này level không khác tư tưởng của anh Dì khi nay là mấy, hehe.

[/co][/si]


 Alehap (1567)

Anh 65 đẹp trai bạn thân của người yêu em đấy à, Anh đã biết nịnh để không bị làm ông bò bị khoá mõm chưa?

 chandoi (1568)

Hơi bị căng rồi đây. Được nhận bạn thân chưa kịp mừng đã hiện ra " Cái đĩa mất nghĩa anh em rồi" ( Lài dồn ). Huhu!

 An Hoang Trung Tuong (1569)

Đcm hehe sắp đumđai, Zì thấy nên mở mẹ hội nịnh nhao (Curry Fair) để các cô nịnh nhao cho vui tai. Sợ đéo jì nghe nịnh, có fỏng.


 Già Không Đều (1570)

Anh lên gồi đây.Quán xá đéo gì mà cồng quá trời, đọc nổ cả mắt.

Địt mẹ tụi Bựa dạo này đang luyện văn hả?

Có phải chơi thêm cái Lai Fếch Búc nên load Quán nó cứ cà giật cà giật liên tục, mãi mới xong? F5 cũng bị vậy. Anh nhìn thanh status thấy loading facebook.com nên đoán vậy kg biết đúng hông ta?



 QUANRE17 (1571)

Anh zự là có một chào niu mới bắt đầu manh nha ở quán, đó là chào niu nâng bi nẫn nhao của các thành viên quán bựa...ko biết em Zụ vậy có đúng ko hả anh 5 đẹp jai thần địt bạn thân của anh Zì kính yêu buồi mềm bất hủ???

 Chuin con (1572)

Có cách nầu link FB vầu G+ ko các cô?
À, tôi đang có 2 cái nick có tem Viếp nên cô nầu nịnh tôi một câu tôi like cho các cô một cái. Khà khà.


 hieu bao (1573)


Ta có tình yêu rất- đượm nồng
Yêu đời- yêu lẫn cả non sông
Tình yêu- chan chứa trên hoàn -vũ
Không chỉ yêu riêng- khách má hồng

Nếu khách- má hồng muốn được yêu
Thì trong tâm trí- hãy xoay chiều
Hướng về phụng -sự cho nhân loại
Sẽ gặp tình ta- trong khối yêu

Ta đã đa mang -một khối tình
Dường như -thệ hải với sơn- minh
Tình yêu mà chẳng -riêng ai cả
Yêu khắp muôn loài- lẫn chúng sinh


 Alehap (1574)

Em nịnh phát rồi đi ngủ nào, Anh Hoàng đẹp trai của em đúng là 1 thiên Tài xuất chúng, các tác phẩm của Anh viết ra làm cho người ta phải ngẫm rất nhiều, và gúc cũng rất nhiều, não của Đa số lừa vô đây đều phải làm việc, dù chưởi hoặc nghe chưởi, cái đó giúp ích cho Đa số lừa lười biếng ỉ lại chuyên ăn sẵn.

 chandoi (1575)

Quấn rẽ. Em còn to con, phong độ đẹp trai hơn anh nhiều lần đó chứ. Hehe

 An Hoang Trung Tuong (1576)

Chính ga còn Chân Zòi đẹp jai hơn cô 3 Zũng mấy boong đó nha. Nói thật đéo fải nịnh đâu hehe.

Chân Zòi:

[im]http://topnews.in/light/files/david_beckham_-1.jpg[/im]

Nguyễn 3 Zũng:

[im]http://www.tienphong.vn/Cache/950/248950_400.jpg[/im]



 chandoi (1577)

Muốn nịnh con Già đểu nịnh kiểu gì đây ta. Hay là hô to. Thanh bá muôn năm , muôn năm. Được hông Già đểu.

 Già Không Đều (1578)

Phải khen con Chandoi có lỗ ruống sâu rất đẹp!

 An Hoang Trung Tuong (1579)

Côngnhận đọc cồng con Jà Đểu thích thật. Xưa Zì hai chưởi cỏn salông mới đầu-bò, là Zì đùa thôi.


 chandoi (1580)

Đừng có đưa em lên cột điện cao áp rồi đóng cầu dao nhe Zì ơi.!

 Chuin con (1581)

Anh Chân Dòi cũng là một thần tượng của tôi trong quán này, những ngày tranh luận với anh về xây dựng tôi học hỏi được rất nhiều điều. Anh ít khi nổi nóng, ngược lại, rất điềm tĩnh trước mọi sự trẻ con của tôi. Anh dạy tôi từng li từng tí, cố gắng đọc lại sách rồi chụp hình giảng giải cho tôi xem. Tôi phục anh lắm lắm.
Nhiều lúc tức giận trong tranh luận, tôi chửi thầm: "Địt mẹ con Chân Zòi sa lông". Tôi ân hận rất.


 Già Không Đều (1582)

Địt mẹ con Chandoi, nịnh Anh thì nịnh cái đéo gì của Anh, hoặc liên quan đến Anh gần gần tí, đéo mẹ đi so kêu con Thanh Bá làm cái lồn gì.

Phải khen con này có nét vô duyên rất đáng yêu!


 An Hoang Trung Tuong (1583)

Hôm nai là Ngày Hội Nịnh. Zì cứ nhiền thấy con nầu là nịnh con đó. Mà nịnh thật chứ đéo nịnh đểu nha. Thề đéo nói fét.


 chandoi (1584)

NỊnh thô quá đi con Ỉn. Hehe


 bien duc hai (1585)

[si="6"][co="blue"]Tiếp chuyện HGC và PGHH:

Trong khoảng thời gian từ khi lập đạo 1939 đến giữa năm 1940, HGC có đi lên núi 4 lần, khi đi với thân nhân, khi đi với đệ tử.

Nói chung là cũng không có gì quá đặc biệt, nhưng thời điểm này ngài bắt đầu xưa "tao" và kêu tất cả các đệ tử bằng "mày". Khác hẳn với Đức Bổn Sư ở Núi Tượng, luôn xưng "con" với trưởng bối.

Đến tháng 4 âm lịch năm 1940, bị nhà cầm quyền Pháp nhớn bắt đem về "ủy ban tỉnh" Châu Đốc, rồi trong vài tiếng, chở tuốt xuống Sa Đéc (thị xã Sa Đéc, thuộc Đồng Tháp ngày nay) gần nhà anh hehe.

[im]http://mw2.google.com/mw-panoramio/photos/medium/12154668.jpg[/im]
Le bờ sông Sadec năm nẳm nè hehe

Tới đây, người Pháp nhớn gioa HGC cho ông cò Bazin người Pháp nhớn hehe. Vậy Đức Thầy sẽ bị đối xử thế nào, xem cồng sau sẽ rõ![/co][/si]


 Glory King (1586)

Ái Khanh chàng hỡi.

Nịnh ta đi chàng hihihi.

[im]http://www.beazleyhome.com/wp-content/uploads/2012/09/Disney-Donald-Duck-and-Daisy-Duck-Wallpaper-Murals-for-Baby-Bedroom-Decoration-Ideas.jpg[/im]


 tran huyen anh (1587)

Đcm hehe sắp đumđai, Zì thấy nên mở mẹ hội nịnh nhao (Curry Fair) để các cô nịnh nhao cho vui tai. Sợ đéo jì nghe nịnh, có fỏng. @ Zì!

lâu ơi lâu chỉ lúp kiến kiến hóng, giờ em cũng chồi lên lịnh hót Zì phát cho Zì he he sướng. Zì lăm-bờ-oăn. sure..!


 tran huyen anh (1588)

This comment has been removed by the author.

 An Hoang Trung Tuong (1589)

Ngài xưa Zì hai bỉ con Lài Bẹn là "đã jai Fồng lại còn thối mồm", thực-ga chânthành mà thúnhận, quán nài con Lài Bẹn thuộc lại tài-sắc-vẹn-toàn hiếm thấy. Vửa tocao lồnglộng vửa zuyênzáng trữtình. Zì mà là gái Zì yêu cỏn chết thôi.

Lài Mồm Bẹn:

[im]http://stylecrave.frsucrave.netdna-cdn.com/wp-content/uploads/2011/03/Sylvester-Stallone-To-Launch-Mens-Fashion-Line.jpg[/im]


 QUANRE17 (1590)

Quấn rẽ. Em còn to con, phong độ đẹp trai hơn anh nhiều lần đó chứ. Hehe@ Anh 5 đẹp trai fong độ!
Gớm anh cứ động viên em, em chỉ mơ được đẹp bằng 1 fần của anh là em cũng hạnh fúc lắm zồi, hehehe...


 Glory King (1591)

@Các cô all:

Hãi xu nịnh chị đi, các cô.

Được xu nịnh một Thiên Tài như chị, đó là vinh hạnh công chính bất hủ.

Nào, mời mời!

Khà khà


 chandoi (1592)

Nhiều lúc cũng bực CÔ ỈN. Nhưng nghĩ lại thấy mình lớn tuổi hơn hay có lời quá đáng với cô Ỉn. Có gì phiền lòng mong cô bỏ quá cho. Hé hé.

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1593)

Em thái mỗi khi anh Hoàng nủi hành-quynh là lại jảng hai dzất, hehe

Mờ nhẽ anh bẩu lồng-chí Búa-Tạ nhúng G+ vầu để uýnh-já còm thì hai hơn. Đa-fừn bựa có ơ-cao Lốc-Bót đồng-nghĩa có mẹ G+

Em đéo dám like ai vì em thường vầu mạng là on-nai FB xịn. Tạo ơ-cao mới thì đơn-jản, dưng dễ nhầm bỏ mẹ, khà khà


 Tam Nhat (1594)

Ặc ặc cười vãi mẹ cái quai hàm. Nhiều lúc anh nghĩ nếu hok có pà Zì, hok có quán bựa chắc cuộc đời anh chẳng biết vui là gì ì ì

 An Hoang Trung Tuong (1595)

tran huyen anh said... [fo: color="#FF9966"](1587)[/fo] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-uqPZvUL31IY/T4_FSVNEq1I/AAAAAAAAAVA/l1oFp92W1P8/s40/vip04.gif[/im] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im] [ss:height: 19px; width: 70px;][/ss]

[fo: size="5" face="" color="#766323"] [/fo]Huyền Anh yêukiều nàng hỡi.

Nàng quả là người con gái vửa thôngminh vửa xinhđẹp nhất trầnjan nên đã nịnh ta đúng cách ta thích. Zì chứ ai kêu ta là No1 thì ta khoái vôbiên.


 Già Không Đều (1596)

Anh nịnh tiếp con Chandoi cho cỏn phê rồi tự phê.

Con này có đức tính kiên nhẫn cực, lỳ đòn cực.

Địt mẹ tính ra cỏn bị Mụ Zì chửi ngu như lợn liên tục không biết bao nhiều lần, bao nhiêu sự vụ mà kể cho hết, thế mà cỏn trơ trơ đơ đơ như đéo có vấn đề gì ảnh hưởng đến tâm lý hết.

Nếu là Anh, dễ bỏ dép lại bờ kênh Thị Nghèn quá.

Anh ngưỡng mộ, thật lòng!


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1597)

Hùi cuồn trẻ-trâu em chót đọc mẹ được cao đéo jì mờ người chê ta là thài ta

Đâm jờ cứ thái ai khen là cảnh-jác hehe thế mới hiểm

Nhẽ tối thứ-bải hùi-xưa em hai nghe đài Lừa, khà khà


 An Hoang Trung Tuong (1598)

Chị Lói thì nhẽ không cần nịnh. Vì chả nịnh thì chị ý cũng vĩđại như Mặt Jời gòi.

Không có chị ý, Xứ Lừa nài caiđắng lắm thay huhuhu (Zì khóc đấy).

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgKIimJffIkGjUJ2pq6eWeWvYwPJPHoPfGwNWf0qC5ue3amS_bCPYxoearRp4-3yESeVGfoHsFO39IYmn-qji8y_JlVe_F23C4QvYbQT3w52lVtodXF4QzpWguVgRQkzrDmdR5LW95-xMDa/s1600/crying.jpg[/im]


 voòng ngẩu pín (1599)

Có 1 điều anh nói thật từ đáy lòng , Dì biên bài nào cũng thấm đẫm nhân văn, tràn trề tình cảm, kể cả những câu lồn dì cố đệm vào cũng không che đi đc !!!
Nhất là những câu kết hay hay là !!!
Dì tài quá Dì vĩ đại ơi !!!


 chandoi (1600)

Anh bị kiềm kẹp, nhiều khi lén trèo vào nhà Zì còn khó hơn trèo vào nhà hàng xóm địt trộm. Nhưng có xá chi
khi vào quán Bựa là niềm hạnh phúc lớn lao còn hơn cô nàng mướt mát hàng xóm đang chổng mông dâng hiến. Hehe!
PREVIOUS POST