Black squirrel red bowel (Sóc đen bụng đỏ) :P10



Black squirrel red bowel (Sóc đen bụng đỏ)

An Hoang Trung Tuong

Sóc đen bụng đỏ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Trung Tướng đã nghĩ ông ý là một ông chuột-chù. Lông đen, mắt sáng, mũi nhọn, đuôi kẹp trong bụng, ông ý lao veoveo trên những búi dây-điện nhằngnhịt nối những cây muồng già vỏ mốc-toác lề phố Hàng Bún, một trưa chủnhật (*1). Như một chiếnbinh thậntrọng, ông ý rình rất lâu nơi mỗi chạc cây, trước khi chọn dứtkhoát một đường-đi chắcchắn (...)

3057 Comments (Page 10/16):

 Phá Điền (1801)

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]ui chời em Bắp Ngô đã trởlại. thế đéo nầu Nể chả kịp ghé quán chầu em ui đủmóa. đời hãm.[/bg][/co][/si]

 Phá Điền (1802)

[si=5][co=#FFFF00][bg= rgb(0, 0, 255)]ui địtmẹ đời thêm nhát nữa. sắp đum rùi mà Nể vưỡn còn tân các cô ạ. đéo mẹ nản nản rất.

cơ mà Nể đã kịp côngtắc con bạn thân mặtlồn bầnnông vôđối. đặng hehe kiếm nhát fò.

thế nên cô Già Đều hay cô nầu ở Nẽng và/hoặc rành Nẽng hehe tưvứn Nể tíchút cho antoàn nhể.[/bg][/co][/si]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1803)

Há há lồng-chí Điêu nhẽ bị anh Hoàng dọa tước đẳng-cấp cho bựa khác do lao đéo vầu nên hiện hồn về đới hử

Oeo-căm bách, hờ-ni, khà khà


 Mu Sic SG (1804)

anh biết còn 3 tháng 21 ngày nữa là đúng 51 năm con Zì theo cách mệnh, Zì đã từng lãnh nhiều trọng trách mà đảng giao phó, ko nề hà việc chi. Cỏn cũng không sinh sỏ việc gì, khi đảng giao là Zì nhận và làm với hết tâm sức của mình, khi đảng vẫn còn yêu cầu thì Zì vưỡn như vậy đéo sợ cặc nầu, Zì ko bao giờ từ chức đcmcc huhuh... anh thật sự súc động với nhời tỏ bày của Zì, dạn tuế

 Simacai (1805)

[si="5"][co="green"]Đọc CACC khen nhau mà xúc động quá, bọn cơ quan nó khoá mỏ trong giờ hành chánh giờ mới trèo vào được.
Ơn Zì kính yêu kèn to, không quản đêm ngày nắng mưa, đào tạo simacai em tiến hoá lên ông bò (xin Zì cấp cho em cái tem ông Bò, chữ Green, size 5 nhế, ơn Zì).
Từ ngày thấm nhuần thập Dâm công bất hủ, lúc quên thì thôi, lúc nhớ thì luyện, kết hợp với các bài của a Bín, a Rẻ thần địt, trình địt cũng lên 1 bậc. Vện em nó cũng biết ơn Zì đời đời, nó nhờ em gửi đến Zì kính yêu lụ hôn lồng làn hehe.

Xúc động quá cơ, cho em dừng tí đã.[/co][/si]


 QUANRE17 (1806)

Trong số tất cả những người mà tôi yêu mến và quí trọng ở quán Bựa này. Tôi lại quên mất ko nhắc đến một người, đó quả là thiếu sót lớn của tôi.
Người đó là anh CáiKhỉ, anh là người đàn ông hào hoa lịnh lãm, một zoanh nhân thành đạt, vợ đẹp con ngoan nức tiếng cả vùng biên giới Lạng Sơn.
Tôi quí mến và ngưỡng mộ anh ko phải vì anh thành đạt trong kinh zoanh, hay anh có vợ đẹp con ngoan... mà quí mến anh ở cái đức tính jản zị chân thành và vượt lên tất cả là tâm hồn tràn đầy chất nghệ của anh, cho zù ban ngày bận bịu vất vả với bao công việc kinh zoanh, nhưng tối đến anh vẫn vào Pt bú ziệu đàn hát cùng bọn bựa, thể hiện đúng fong thái của một người đàn ông hào hoa lãng tử.
Ko phải khen, vì khen giọng hát điệu đàn của anh cũng bằng thừa, khen anh khác gì khen phò-mã tốt áo, mỗi lần giọng hát trầm ấm, mềnh màng mềnh màng của anh cất lên lại làm say đắm, thổn thức biết bao lòng người, làm tan nát biết bao trái tim của các VS quán bựa, có VS yêu giọng hát của anh đén nỗi, mỗi tối VS ấy mà ko được nghe anh hát thì VS ây ko tài nào ngủ được, thế mới thấy anh có giọng hát hay và quyến zũ đến nhường nào ... đéo phải quá lời chứ bọn ca sĩ như Bằng Kiều, Tuấn Hưng cũng chỉ đáng bú cặc cho anh mà thôi anh Khỉ à.
Mà thôi tôi cũng chẳng biết phải nói thế nào để tỏ lòng quí mến của tôi đối với anh được nữa... nhưng tự sâu thẳm tâm hồn tôi, tôi quí trọng và ngưỡng mộ anh quá đi mất thôi anh Khỉ ơiii.


 Thieu Soai (1807)

This comment has been removed by the author.

 Vietnam yeu dau (1808)

Khà khà chết cười
Đọc bựa, em cười khúc khích, bọn bừn lông xung quanh (không cùng lab) sang nói gì đó với con Srilanka cùng lab.

Con nài lập tức sang hỏi em, mày có sao không? Có cần nghỉ ngơi không, hay mài nói sensei nghỉ ngơi vài ngài đi, hay đi đến bác sĩ test mental nhé, hum trước khám sức khỏe mài có test không, tao lo cho mài quá.
Khà khà, chết cười


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1809)

Hum-qua em cóa nhỡ-nhời hứa chế-tậu bài nịnh anh Hoàng em lăn bờ ao. Mờ em cứ hứa là fẩy mần hehe thế mới ngu

Sản-fẩm của em đai

Al Huắng em lăn bờ ao
Theo nhạc bài "Ông-xã em number one", em đéo nhúng Youtube nữa cho đỡ lục-tốn tài-nguyên môi-chường, hehe

[hr]

Al Huắng em lăn bờ ao
Al Huắng em lăn bờ ao
Al Huắng em lăn bờ ao ... Ồ ...

Ná ná na na nà na ná ná ná na na ... Al Huắng
Ná ná na na nà na ná ná ná na nà ... Al Huắng
Ná ná na na nà na ná ná ná na na ... Al Huắng
Ná ná na na nà na ná ná ná na nà ... Ồ ...

Anh thức suốt đêm thâu biên bài đến tận ngài sau
Anh fưn-tích thông-tin mới nhiều kiến-thức kinh-hoàng
Anh bốt bài cho bựa-viên coi
Bựa-viên cười đồng-thời hét vang
Al Huắng em dứt là lăn bờ ao

Anh đéo cóa cao to dưng nầu ai được bằng anh
Anh trán hói trym teo dưng-mờ đéo ai bẩu jà
Anh xin thề iêu tuốt vàng-son
Trái-tiêm nài chỉ cóa vàng-son
Trong thế-jan anh là bất-hủ

Al Huắng em lăn bờ ao, lăn bờ ao, lăn bờ ao
Al Huắng sẽ biên văn bựa kể từ-đai đến ngàn sao
Dù cho sóng-jó jan-lao
Bựa anh luôn mãi dâng cao
Dư là hòn-dái sẽ mãi-mãi hông cạn tinh

Al Huắng em lăn bờ ao, lăn bờ ao, lăn bờ ao
Al Huắng sẽ luôn ân-cần mắng bựa-viên nếu cuồn ngu
Ngài-mai đời có đủi-thai
Nhời anh nói đéo fôi-fai
Văn bựa đẳng-cấp vưỡn sống mãi trong lòng em
Al Huắng em lăn bờ ao

Khà khà


 Hoa Mộc Lan (1810)

[co="#000099"]Hôm nay là một ngày đặc biệt quá .Thật may mắn cho em vì đã không bỏ qua ngày này để có thể chia sẻ tâm trạng của mình sau bao ngày tháng dài trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời.

Lời tri ân đầu tiên cho em xin gửu tới anh Lài aka anh Rồng Lộn lời cảm ơn vô cùng sâu sắc . Hình ảnh anh với chiếu áo com pờ lê màu đen ,mái tóc mượt mà quyến rũ .Cái lưng làm cho em liên tưởng tới cái lưng trần mạnh mẽ . Đã làm em thấy cuộc đời này lung linh ,thật đáng sống .

Anh hài hước ,thâm thúy ,tâm lý ,lãng mạn ,đẹp trai ,vạm vỡ với chiều cao gần 1m80 ,cân nặng 70-80kg .Ôi không biết lời nào để em diễn tả người đàn ông ở tuổi 40 .Tuổi '' chín'' ''thơm '' '' ngọt '' nhất (em nuốt nước bot ).
Đã bao lâu rồi anh chính là nguồn cảm xúc cho biết bao thế hệ .Từ các cháu chưa có kinh tới có kinh và tới các em ,các bà đã tắt kinh.

Ngày ngày các em đến ngắm anh mà chã muộn về . Lài ơi ,em cảm ơn vì anh đã xuất hiện trên thế giới ảo như một vì sao sáng .

Lài đẹp trai của em ,em hâm mộ Lài lắm .

[/co]


 Tuong Khoai (1811)

Địch mẹ anh Pín!
Tôi lại phại nệnh anh đơi!
Địch mệ anh, anh địt như thần, anh vét máng như tàu hút bùn, anh ma cô đủ thứ từ hút thuốc phiện cho đến địt gái tây, anh bẻ lái khi chưa qua tuôie vị thành niên, anh dối trá bà già anh để ông già anh thoải mái hú hí với cô záo sơn la, đặc biệt cái mặt anh thiện thiện là, cồng anh biên, chiện anh kể diên diên là, anh nệnh người hay hay là, anh sứng đáng là con ma khôn quán bựa!
Địch mệ anh phát nữa!


 MBA Learning (1812)

ChuIn ơi thế đây là cái gì?


Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) said... (1812)

Anh là ông bò đang bị khóa mõm đcmnc

12 December 2012 13:21:00 GMT+07:00


 minhhuong (1813)

Hì, địt mẹ may quá chưa mất đẳng quyền đẳng cấp đéo gì anh Fa ạ, vưỡn thấy con đại bàng bai bai hớ hớ.
Thôi thì an ui hết xiền dưng ta vưỡn xót lại con đại bàng hehehehe

Em thấy nịnh khéo mấy giai già hói là, dcm chứ, khó nhất trần đời. Logic mà nói, giai là cứ phẩy khen súng rồi, dưng già hói thì có khi tưởng mình khen đểu.
Cho chắc ăn khen ... lưỡi dẻo dai hé hé hé hé, thật thà thế ăn cái bạt tai nổ con mẹ nó đóm luôn and ngay.

Nan giải nan giải hehehe


 Chuin con (1814)

Anh MBA mặt bướm zùng Ipad lướt quán fỏng? Hiền-như có-thể cài zuyệt Chrome cho Ipad mà? Tôi zùng fone, laptop, Google Nexus đều đọc được cồng anh Fa.

 Tuong Khoai (1815)

Nệnh lun lão hói an hoàng!
Anh quả là vô địch viền kèn (tuy chỉ nghe anh qảng cấu), anh kiến thức kiến ngủ đày cả ba bồ, anh khai sáng cho dân lừa bớt lừa một cách vô tư không mong hoàn lại vốn (tuy hơi tham vì thu phí 9.99 tơn), anh tung hoành ngang dọc khắp á âu phi mỹ nên nam cực đại dương, anh địt cả bà già và trẻ nhỏ, anh có tài phát hiện ra lông lồn rụng ở tuổi sáu ba, anh khai sáng từ chuyện đéo chắc, cách vét máng, cách iểm bùa cho đến các hành vi công chính hoặc cả doomday.... Địch mệ anh, anh mằn tôi mê anh như mê phò cỏ, bởi anh là món lẩu rẻ tiền nhưng lại ngon, thế mới tài, anh là đồ con chó vì tôi mê anh nên coi chó như anh mà bỏ món cầy tơ, tôi không ăn tít anh cũng vì anh, tôi không dám biên cấy chi nữa cũng vì anh mặc dù khi chưa gặp anh tôi bin nhiều rất, địch mẹ anh, đọc anh, tự dưng tôi sợ vợ, tôi không đánh con nữa, tôi lắng nghe ý kiến của bọn con ít ranh, tôi trở thành nhỏ bé ...
Địch mệ anh thay lời cảm ơn!


 MBA Learning (1816)

Tư bà Zì:

Zì tước cái thẻ VIP màu đỏ của tôi mà không báo cho tôi một lời nào cả! Hành vi này rất không công chính, không đúng với bản chất của Zì kính yêu!

Tôi đề nghị Zì trả lại cho chính chủ!


 Tá bụa chong kim (1817)

ông là anh bò đang bị khóa mõm đây dcmnc

 Tuong Khoai (1818)

Sô ri!
"Tít canh" chứ không phải "tít anh"
Đéo cần sin lỗi!


 chepchep (1819)

[si="6"]Cacc, tôi làm nghề, nghề này khó nói, đại để như dán bùa lồn mèo. Cacc, ai có nhu cầu ới tôi câu để tôi like nhát, dán bùa lồn mèo cho cacc kiếm thưởng từ anh Zì kính yêu[/si]

 Miumiu (1820)

Không thể chỉ ngó mà không còm được, chết cười mí hội Bựa này thui.

@ Fa lồng bàn không hổ zanh thi xĩ Bựa, tài tài là.

@ Em Điêu, quéo cằm em, Miu cũng khoái em zất, thề đíu nói phét.

Ta nói sông có khúc đời có lúc hay gì đấy Miu quên tiệt, nước chảy bèo chôi hehe, sợ đếch.

Hôm qua Miu bán than, có thằng khen: mặt sáng thế sợ cóc thiếu xiền hehe, nay Miu chiển câu cẩu lại cho em, mặt em sáng hơn Miu nhiều hehe, hết lại có mó lại thấy thui, bình thân đê em ui hehe

Khen xong gùi, thể nầu miềng cũng được khen nại hehe, đới mà xem! F5 nào!


 Bĩnh bầu (1821)

Gớm gớm Bín Tâu còn nhớ mà điểm danh Bĩnh tôi nữa đấy. Thế mà trên F muốn kết bạn, Bín cứ lờ lớ lơ đi.

 Glory King (1822)

Mụ Lý Toét có thể giảng về "Fiscal Cliff" của bọn Mẽo được hông mụ?

Thành thành là!


 tran huyen anh (1823)

Chương chềnh lăng-xê, xu-lịnh vưỡn chưa kết thúc? há há, chết vì cười mất thôi.
Bín, còn bao nhiêu bựa viên anh chưa lâng thì lâng lốt đê, cho em hóng mí.


 Hoai Mien (1824)

Miumiu ơi

Nghe tên em đã thấy ấm áp, đã muốn ôm vào nòng để nựng (Miên nói thay nhiều Bựa ở đây).

Em thông minh, hóm hỉnh giọng nói trầm ấm đong giai (aka liêu trai). Nơi Mucangchai xa xôi, hàng ngày em vẫn miệt mài cày cuốc đặng kiếm Anh Cụ Anh Tơn đầy túi. Ngưỡng mộ em, tài sắc vẹn toàn.


 Mr Lee (1825)

Tôi vừa định mua cuốn sách Bên Thắng Cuộc về đọc, vào Paypal sợt dưng không ra sách để mua.

Anh chị nào mua làm ơn chỉ tôi phát. Thành Thành gất.


 nokia (1826)

Mụ Lý

Một cú búng nhẹ của Thăng Đinh trong lúc suy thái làm thu thuế Vĩnh phúc thảm hại


 Chuin con (1827)

@Cô Lý Lươn
Cô vầu một trong hai trang nầy.
Amazon: http://www.amazon.com/dp/B00AKAQUJA

Smashwords: http://www.smashwords.com/books/view/263208

Tôi mua thẳng từ Amazon giá 11,99$. Nghe các anh kia nói mua bên Smashwords chỉ có 9,99$.
Tôi đéo thái chổ thanh-toán qua Paypal ở đao như cô Sin jới-thiệu nên tôi mua thẳng từ Credit Card luôn.
Qua việc quảng-cáo và hướng-zẫn cách thanh toán mập-mờ thì thái cô Sin thua Zì vĩ-đại trăm boong. Cổ bán được sách nhờ bọn lỗ-đít tung-hứng quá tốt. Đái là ưu-điểm zuy-nhất bọn lỗ-đít mà tôi thái được.
Còn Zì, Người quá vĩ-đại.


 Mr Lee (1828)

[im]http://img2.blogblog.com/img/b16-rounded.gif[/im]Chuin con said... [fo: color="#FF9966"](1830)[/fo] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-uqPZvUL31IY/T4_FSVNEq1I/AAAAAAAAAVA/l1oFp92W1P8/s40/vip04.gif[/im] [im]http://lh4.googleusercontent.com/-r2FeUR9WQ2E/T77YJK1fJlI/AAAAAAAABKM/0g20BZRm2Q8/s68/tintin.gif[/im] [fo: size="5" face="" color="#1E4A17"]@Cô Lý Lươn
Cô vầu một trong hai trang nầy. 
Amazon: http://www.amazon.com/dp/B00AKAQUJA

Smashwords: http://www.smashwords.com/books/view/263208

Tôi mua thẳng từ Amazon giá 11,99$. Nghe các anh kia nói mua bên Smashwords chỉ có 9,99$.
Tôi đéo thái chổ thanh-toán qua Paypal ở đao như cô Sin jới-thiệu nên tôi mua thẳng từ Credit Card luôn.
[/fo][fo: size="4" face="Sans-serif" color="#3333FF"]Tôi định giả qua Paypal cơ, nhẽ vầu chỗ Products & Services tiềm sách nó phải ra, cơ mà sách sảnh tiềm đéo thái đao.

Vầu mua trực tiếp từ Amazone hoặc Smartwords cũng đéo thái lút bấm mua trả xèng qua Paypal, chỗ nài nhẽ con Huy Đức thua Trung Tướng, dcm.

Hóng trên Facebook thấy bẩu bỏn đương chỉnh sửa, thoai chờ mái hôm nữa vại, cần lồn gì.[/fo]


 Glory King (1829)

Địt mẹ con Bín được hẳn 16 nhát Lai Gúc Cộng, còn chị đéo được thậm chí 1.

Địt mẹ nhẽ chị bỏ quán quá. Doom cũng đéo sợ bằng bị huhu khinh rẻ.


 CọpGiàGácKiếm (1830)

Cọp xài win RT chay Explore cũng bị giống cô MBA, thấy cô Fa và thấy Cọp đang bị khóa mõm luôn...! Đéo hiều sao...! Xài laptop chại win 7, Crome thì bình thườg...

 Glory King (1831)

Các cô đối xử với chị còn không bằng ông chó ghẻ cắn cứt ngoài đường.

Nhẽ Doom tới thật gòi, đến chị Lòi Hoành bất hủ vô đối giờ đây cũng bị bọn gẳm lôi từ trên ngai vàng xuống bắt cắn cứt.

Loạn gòi, loạn hết gòi.

Địt mẹ vại là Doom đến thật gòi, chúc mừng Bín Nghé nha.


 Tá bụa chong kim (1832)

[si="5"][co="red"]nghe cacc khen nhau, nịnh nhau mà dcm tôi cứ liên tưởng đến điếu văn cacc ạ, sợ sợ là, sắp Đum rồi. Quê tôi khi người chết hay có điếu văn đại loại: ông là một, người chồng, người cha gương mẫu, là một công dân tốt...hehe mặc dù khi sống ông ổng chả gương mẫu điếu giề[/co][/si]

 Chuin con (1833)

Chị Lói nịnh tôi vài câu đi. Tối về tôi cho chị 2 nháy. Khà khà.
Tôi lướt cồng fone hôm nai không thái nút like FB ở đao hết?


 An Hoang Trung Tuong (1834)

Bọn văncông gẳm bú buồi ngựa.

Cái nút Lai của FaceBook nó mần Quán chại gung-lắc như tào-bai TU của Sô Liên, nên đã thai bằng nút G+ của Google.

Nút chưa bấm có mào trắng như nài:

[im]http://www.voicent.com/images/gplus-button.png[/im]

[im]http://vendyxiao.com/wp-content/uploads/2012/04/standard-google-plus-button.png[/im]
[im]http://www.techfever.net/wp-content/uploads/2012/04/google-plus-1-button.jpg[/im]

Các cô thấy nút nủn có mào trắng như trên thì lích (bấm chuột) vào để Lai con Bựa.

Còn khi thấy nút nủn đã hóa mào đỏ thì nghĩa là các cô đã Lai gòi, lếu lích thêm vầu đó lần nữa thì coi như xóa mẹ Lai đi đấy:

[im]http://www.dealsfrommsdo.com/Buttons/G%2BButton.jpg[/im]

[im]http://25.media.tumblr.com/tumblr_me9gj8Qua31r4j3b8o1_400.jpg[/im]



 cafeviet (1835)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=XIBdPM4Jd6A#!]
[fo: face="cursive" size="5"]Từ trái qua: Lói, Cầm Thi, Fa, Pín, Zì (dĩ nhiên mẹ).[/fo]


 An Hoang Trung Tuong (1836)

Con Lói chưa có Profile nên lích vầu nút G+ có được đéo đâu mà kêu. Zì lích con nài đến chục lần gòi vưỡn đéo được


 An Hoang Trung Tuong (1837)

Con Càfê Viết chèn nhầm youtube gòi.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=XIBdPM4Jd6A]


 cafeviet (1838)

This comment has been removed by the author.

 Hoai Mien (1839)

Thế là chương chình lịnh kết thúc rồi hả anh Zì iu quí? Lại quay về cái máng nhợn với lũ văn công (!), (.) bay phấp phới ạ?

Em cứ phải hỏi kẻo lại bị vô duyên. Đàn bà mất duyên thì hehe, đáng yêu lắm chi bộ ạ.


 cafeviet (1840)

[fo: size="5" face="cursive"]Thank Zì.[/fo]

 Thìn Đẹp (1841)


Made by steel.

[im]http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2012/12/12/14/20121212143308_7.jpg[/im]


 MBA Learning (1842)

Tu bà Zì:

Zì tước cái thẻ VIP màu đỏ của tôi mà không báo cho tôi một lời nào cả! Hành vi này rất không công chính, không đúng với bản chất của Zì kính yêu!

Tôi đề nghị Zì trả lại cho chính chủ!


 An Hoang Trung Tuong (1843)

Hoai Mien said... [fo: color="#FF9966"](1839)[/fo] [im]http://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im] 

[fo: size="5" face="" color="#993399"] Thế là chương chình lịnh kết thúc rồi hả anh Zì iu quí?[/fo]

Hehe em muốn tiếp đến bâujờ cũng được. Sắp đum gòi, cười là chính mọi thứ khác là fụ.

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgxg2O_4xzr6Xqnc7-HzmAjMJuzi8yJOgkBLxjzVNpovI_deqe84vezFT5uCidWieBKcUpBouM0TUCB756cOozOAtT9ZpXskLwNXJrhTkfWBIgONpcX4w988-cmZUEyyB5XVIAYMviMVH0/s400/lovely+old+lady.jpg[/im]


 Chuin con (1844)

Zì thử lai cái của tôi xem coi Zì? Sao tôi đéo thái cái G+ nầu hết vại nè?

 An Hoang Trung Tuong (1845)

@con Chuyển

Zì lai cô gòi. Cô có tổngcộng 2 lai gòi


 Vietnam yeu dau (1846)

Zì ơi, sâu Zấu bấm like cho mọi người thì ok mà anh Fa lại hông được hử Zì?

 An Hoang Trung Tuong (1847)

MBA Learning said... [fo: color="#FF9966"](1842)[/fo]

[fo: color="#666666"]Zì tước cái thẻ VIP màu đỏ của tôi mà không báo cho tôi một lời nào cả! Hành vi này rất không công chính, không đúng với bản chất của Zì kính yêu!
[/fo]

Con Ninh nài nhẽ đi lâu quá bị con nầu tước mẹ đẳngcấp gòi hehe thôi cho Zì sin-lỗi. Cô chọn fông jì mào jì cỡ jì thì chọn đi gòi Zì set lại cho cô.


 Chuin con (1848)

Vâng, cảm ơn Zì vĩ-đại.


 An Hoang Trung Tuong (1849)

Vietnam yeu dau said... [fo: color="#FF9966"](1847)[/fo] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-uqPZvUL31IY/T4_FSVNEq1I/AAAAAAAAAVA/l1oFp92W1P8/s40/vip04.gif[/im] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im] 

[fo: size="5" face="" color="#3D84EF"] Zì ơi, sâu Zấu bấm like cho mọi người thì ok mà anh Fa lại hông được hử Zì? [/fo]

Con Fa jống con Lói, chưa có Google Profile nên em bấm vầu cũng không ănthua.


 An Hoang Trung Tuong (1850)

Các cô nhớ là nút G+ đã lên mào đỏ-chói gòi thì đừng bấm nữa nha. Bấm vầu là coi như các cô xóa bớt đi một Lai đó.


 MBA Learning (1851)

Con Ninh nài nhẽ đi lâu quá bị con nầu tước mẹ đẳngcấp gòi hehe thôi cho Zì sin-lỗi. Cô chọn fông jì mào jì cỡ jì thì chọn đi gòi Zì set lại cho cô.

Thanks Zì!

Một thời zan zài, Quán bị fe uôn. Vào quán phải leo rào bực mình quá nên ít vào thôi.

Tôi luôn muốn vào quán một cách công chính và cũng rất mong Zì zữ cho quán được điều đó.

Tôi vốn ít cồng, hóng là chính nên không có nhu cầu gì nhiều.

Ti ziên, nếu được thì Zì cho tôi màu đen đậm. Zóng màu đánh văn bản trên Word ấy, Cở chữ 5.

Thanks Zì ờ gên!


 Hoa vang (1852)

Những người được nịnh nhiều thì mình chả nịnh nữa,đụng hàng.
Đấu tiên nịnh bạn Cọp,lần đầu vào quán lôi bạn ra chưởi,bạn chẳng để bụng thù mình,thật là đàn ông phóng khoáng,rất cám ơn.
Anh Bĩnh bầu thì thích ảnh ở điểm ôn tồn lịch sự,lại còn chịu khó ngồi xem phim bộ với vợ,chia sẻ sở thích với vợ,ngưỡng mộ vợ ảnh wá.
Anh Trạn đẹp giai cũng là một người chồng đáng mơ ước,ngày nghỉ dành thời gian cho vợ,nhất quyết không ộp với vàng son để vợ yên tâm.
(Nói đến hai anh này lại muốn đá cho chồng mình mấy phát)


 Hoa vang (1853)

Nịnh thêm em Rô xinh đồng hương nữa,ước gì gái Lừa nào cũng mạnh mẽ như em ẻm thì đàn ông Lừa sẽ trở lên tinh hoa hết,không thay đỏi thì ế vợ hết,hehe.

 Lý Toét (1854)

Glory King said... [fo: color="#FF9966"](1822)[/fo]   

[fo: size="6" face="" color="#009900"] Mụ Lý Toét có thể giảng về "Fiscal Cliff" của bọn Mẽo được hông mụ?[/fo]
Hầy dà, câu hỏi này phải dành cho thằng cha Do Thái Gai nơ chứ.
Nó chỉ là chuyện mất cân đối thu - chi ngân sách, có nguyên nhân xâu xa từ việc chi tiêu bạt mạng của người Mẽo và trò mỵ dân kiếm phiếu của chính khách

Cho đến nay, khách cho vay tin tưởng nên lãi suất Bông Mẽo rất rẻ. CP LB Mẽo lại chơi trò Ponzi, lấy khoản vay sau trả lãi cho khoản vay trước.

Đến một lúc nào đó khách cho vay nghi ngờ, không cho vay nữa. Về hình thức, đó là những thằng lượng giá tín dụng đánh tụt hạng, chẳng hạn từ AAA xuống AA+.

CP LB mới giở trò dụ khị bằng cách tăng lãi suất để dụ những người hám lời mua bông Mẽo. Làm như thế sẽ khiến tốc độ đồng hồ nợ chạy nhanh lên.

Cứ lặp đi lặp lại vay nhiều hơn với lãi suất cao hơn khiến nước Mẽo phải "bán nhà".

Một nguyên nhân khiến CP Mẽo nợ nhiều là do người già ngày càng nhiều, bệnh tật ngày càng phức tạp, dân Mẽo ngày càng sống dai. Kiểu nợ nần như thế này không bao giờ xảy ra ở Lừa.
Có lẽ, Mẽo cũng cần chiến tranh để có cơ hội ... chi tiêu tiết kiệm hơn.

Đây là [fo: color="#000099"]một blog đáng xem[/fo]


 Simacai (1855)

Cám ơn Zì kèn to đã duyệt lời thỉnh cầu của em.
Mặc dù em xin tem ông bò nhưng được hẳn ông lợn, happy rất. Zì thật tinh tế, tinh hoa đéo thể vội được.
Nhân đây em cũng xin thay mặt CACC gửi lời biết ơn đến hai anh Búa Tạ, Chim Cong. Hai anh không quản ngài đêm, âm thầm chăm lo kỹ thuật, đặng cho quán xá ngon nghẻ. Đáp ứng tối đa những yêu cầu, cho dù là khù khoằm nhất của Zì và bọn Bựa.
Dù chưa một lần được thấy cồng của hai anh, nhưng Cai em vẫn chúc 2 anh luôn dồi dào sức khoẻ, mong 1 ngày được diện kiến các anh.
CACC chia vui cùng em nhân ngày được gắn tem ông Lợn. Phải nói Zì &co chế tậu ra các quả tem bất hủ quá đi.


 Hoa vang (1856)

Thích người Nhật ở điểm rất chịu khó khen tặng người khác,nhất là trẻ em,còn người Việt mình hình như hơi tiết kiệm lời khen thì phải?Hồi bé em rất thèm được bố mẹ khen khi mình cố gắng,nhưng chả bao gìờ được khen,chỉ khi nào nghe lỏm được nói chuyện với khách mới biết pama cũng có khen mình,hình như khen trước mặt sợ mình tự kiêu hay sao ý.
Em khen con em hàng ngày thì có tốt không hả Dì?


 yamakuto (1857)

Kuto đã clich G+ đến tất cả các DBCL.
ôI DÌ vĩ đại, kèn khủng, anh minh và thông tuệ,xin dì hãi cho Kuto một chút danh phận để le lói nơi đây, chỉ xin Người chiếu cố cho cái tem Teen thì Kuto sẽ hạnh phúc vô hạn, sẽ ngậm cười mà đón dum dai!


 Lý Toét (1858)

nokia said... [fo: color="#FF9966"](1826)[/fo]

[fo: size="3" color="#333333"]Một cú búng nhẹ của Thăng Đinh trong lúc suy thái làm thu thuế Vĩnh phúc thảm hại [/fo]
Nói vậy oan cho Thăng, thằng em tội lỗi của Bọ. Suy thoái là Nguyên nhân, Doanh thu giảm là Hậu quả, chứ không phải ngược lại.

Trước đây, muốn bán xe chạy, giới kinh doanh xe vận động bộ Tài chính tăng thuế. Điều đó nói lên chi phí tăng không làm nản lòng giới mua xe. Xe đắt mấy người ta cũng mua nếu lợi tức đủ bù đắp.

Bây giờ, dù không thu phí, xe cũng không bán được. Vì những doanh nghiệp ổn định thì không mua thếm xe, còn những doanh nghiệp không bán được hàng thì nhiều nguy cơ bị chủ nợ xiết.

Sở dĩ Thăng phải thu phí vì bộ Tài chén không chi cho bộ GT khoản Duy tu đường bộ (trong khi vốn ngành xây dựng lại không giải ngân hết), và định hướng cho Thăng "lấy mỡ nó rán nó". Nghe thu phí ghê gớm với bần nông vậy mà không nhiều bằng tiền lãi của một ngân hàng, tính toán chi tiết ở đây.

@ Em Vàng,
Người Nhật còn hay khóc nữa, phải không.


 hangoc (1859)

Hô hố, thế điếu nầu tối nai bà cũng có tem cho mà coi, con vảu Hoàng đương trúng số, vui tính và nhân đạo...
Nhân diệp nài ai chưa có tem phiếu thì xin đi, kẻo để mai mốt lại hoành quynh nữa thì khó khăn lám đới.
Từ khi biết Hoàng, ngài điếu nầu bà cũng ghé vô thăm, chắc cũng 4 niên rưỡi dồi mà chưa được tem gì, dưng hôm nai Hoàng đương mát tính, hi vọng nhời thỉnh cầu nài sẽ được đáp ứng. Chúa bẩu: Xin thì mới được, không xin thỉnh thoảng vưỡn được, khà khà.


 Tá bụa chong kim (1860)

[si="5"][co="red"A pín điếu nịnh a búa tạ, chim coong nhà tôi nhở?[/co][/si]

 Chuin con (1861)

Tôi thái lạ là bình-thường các cô gất hay khen anh Get. Nhưng đến ngày hội nịnh chẳng thái cô nầu nói đến anh. Nhẽ anh Get không xứng với những lời nịnh đầm jan-zối?
Anh Get cũng là thần-tượng của tôi ngoài anh Zòi và anh Đểu. 3 anh như 3 chàng lính ngự-lâm trên quán-bựa.
Anh Get gất hay ở chổ anh có một tâm-hồn lạc-quan vô-bờ-bến . Zù Jà Hói nhưng cồng của anh luôn cho người khác sự hồn-nhiên như cô tiên. Trong các cô ở đây có mấy ai được như anh?
Nhưng đằng sau cái vẻ nhí-nhố đó anh luôn thổn-thức về jới-trẻ, anh luôn nhấn-mạnh "hãy nhìn đời bằng con mắt màu xám". Lời anh zạy tuy ngắn, ngô-nghê, lủng-củng nhưng đầy triết, đầy trải-nghiệm, đầy thực-zụng.
Anh Gét jàu nhưng không kiêu, là con người không sợ người-khác đánh-já, anh sẵn-sàng khoe mua chiếc Venza 2 tỷ mà không ngượng-ngùng, tôi nể ảnh đức-tính đó.
Vì hai chữ Vĩ-Đại tôi đã zành cho Zì, nên tôi tặng anh Get hai chữ Vô-Đối.


 hangoc (1862)

Hoàng ui, dù đôi khi miệng Hoàng có vẩu và răng Hoàng có xỉn, dưng ví bà Hoàng vưỡn như trăng dằm, như pha lê, như kim cương, như những gì óng ánh lóng lánh huy hoàng...
Đệch, ngượng mồm bỏ mẹ. Dí khủng long vầu nệnh...!


 Vietnam yeu dau (1863)

@Vàng
Theo Zấu, khi người khác làm tốt, cố gắng làm mặc dù chưa tốt, thì khen là một hành vi công chính, Zấu vẫn rất hay khen con, và khen mọi người. Tuy nhiên như Zì nói, khen dư lào cho mọi người satisfy là nghệ thuật. Zấu mới khen mà chưa biết khen hay, khen tốt.

Lừa mình thường hay cho rằng hễ khen thì là nịnh, cho nên ít khen?


 Glory King (1864)

Ôi giồi ôi Ái Khanh của chị đã "click vào (cửa mình) chị" đến chục lần mà hông được, nghe mà khiêu dâm mọi nhẽ, đồng thời lại tràn trề nhân văn hé hé hé.



 Bĩnh bầu (1865)

Nắng đề nghị phát động phong trào: "Nói nhời ngu, mần việc xấu" trong tuyền thể chi bộ nhá. @ Nứng

Bĩnh tôi hưởng ứng đầu tiên nè.

Thấy anh Bín Tâu & cacc suốt ngày nói "vét máng", mấy lần Bĩnh tôi cứ định hỏi sấn mơ, nhưng sợ bị chê là quê, nên hổng dám hỏi. Nghĩ bác Gúc chắc cũng chịu. Nhưng hôm nay tức đ chịu được, đành hỏi bác Gúc vậy, thật là linh nghiệm vô cùng, vừa đánh chữ "vét", thì bác ấy đã mớm luôn "vét máng là gì", cứ như đi guốc trong bụng mình, phục bác ý quá cơ. Enter một nhát là hiện ra ngay: Khoảng 53.500 kết quả (0,20 giây).

Hóa ra chả phải mình mình ngỗng.

Nhấp thêm nhát nữa thì ra đoạn này:Bạn gái Mún "Vét Máng" thì pải làm sao?

Thấy bên ấy còm loạn chít cười, nhiều giọng giống các Bựa nhà mềnh, nhẽ Bín, Dòi, Tế,... có mặt cả một lượt.


 hangoc (1866)

Hoàng vẩu nhân từ uôi, bà hi vộng ê chề rằng thì là mà đến 9h tối nai, khi bà chọc khủng long của bà vầu quán, cái tên hằng ốc sẽ vinh dự được dán một cái tem, (gì cũng quí). Sắp dôm rồi, hãi tình thương mến thương như bao năm qua Hoàng vưỡn...
Hoàng ui, bà nghiêng mình rớt lệ thỉnh cầu đới, trước khi hòa mình tan chẩy vầu đôm đây, bà mún thái mình có một ông tem.


 Glory King (1867)

Cám ơn mụ Toét yêu của chị nha. Song chị vữn đéo hiểu gì thế mới tài.

Chị ngu kinh tài lắm huhuhu.


 Hoa vang (1868)

Bác Lý hỏi theo nghĩa đen thì em trả lời rằng người Nhật hay chịu đựng trước mặt người khác và hay khóc thầm một mình.Mới tiếp xúc tưởng chừng họ khá lạnh lùng,nhưng thực ra rất tình cảm,nếu coi ai đó là bạn thì rất ấm áp.
Còn nếu là nghĩa bóng thì họ khá bi quan trong những dự báo về tương lai,phóng đại những khó khăn đề tránh sốc.
Ngày nào em cũng nghe ti vi ra rả những khó khăn của nước Nhật mà đau hết cả đầu.


 Bĩnh bầu (1869)

À mà còn cụm từ "rút hầm cầu", gúc mãi mà Bác Gúc toàn dẫn ra công việc của công ty môi trường đô thị nghiêm văn chỉnh, oải quá cơ. Bĩnh tôi lờ mờ đoán ra, nhưng sợ chưa thật trúng, Anh Bín & cacc cho tý ý kiến. Thanh củi.

 Hoa vang (1870)

Chị Dấu ăn cơm chưa?Em đang tranh thủ vừa nấu cơm vừa gõ đấy,hehe.

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1871)

Thành thành lồng-chí Zấu (và bít đao có vài bựa khác, hehe) đã muốn lích em

Dưng-mờ em chỉ thích lích người khác, chả thích được (hai bị, hehe) lích, nên em hông tạo bờ-rô-fai hehe thế mới bựa


 Mr Lee (1872)

Hehe, chết cười còm của em Bĩnh ra Bầu, nhẽ em Vàng Son tinin?

Tôi cũng gúc thử, hehe ra ngay quả "bạn gái đòi vét máng"
Việc nài để tối nai chuyên gia vét máng - A Pín vầu chỉ đạo.

Em hỏi rút hầm cầu? Hehe từ nài tôi cũng chịu, nếu đúng chính tả như em biên.



 bee (1873)

[si="6"]Uối giời ơi, hum nai đâu có phẩy ngài cá tháng 4 đâu nhở, gần đumđai nên chi bựa lỗn lận hết cả rồi.
Trung Tướng Al huang, mụ Zì, Bom, anh MTMT, mụ mậu dịch viên, ma xó cổ nhuế,tướng thối, TT kèn khủng vô đối, mụ Bựa, bí thơ bựa cuốc Ariseno (là cái đầu buồi gì thế?), vươn vươn và vươn vươn, là những bí danh của một lừa nhân vĩ đại (đuôi to, tức kèn khủng, dưng mà mềm, thế mới đểu)
Nhân ngày 12-12 nài tôi xin một cách thành khẩn bà Zì vĩ đại cho tôi cái tem tintin để về khoe với baby nhà tôi nhá. Cảm ơn người vô vô cùng vô hạn vô biên.[/si]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1874)

Hehe "rút hầm-cào" cũng tương-tự "thông bể-fốt" thoai mờ

Chúng chủng thuộc loại hehe từ chiên-ngành, kiểu dư "thủi kèn", "móc lốp", "lau bi", vươn vươn và vươn vươn

Khà khà


 Vietnam yeu dau (1875)

@Vàng
Tối nai lười nên Zấu đã cắn 1 bát mì tôm, 1 quả trấng luộc, 1 quả chuối, 1 quả quýt và 1 miếng táo cho bữa tối dồi.


 Bĩnh bầu (1876)

Anh Bĩnh bầu thì thích ảnh ở điểm ôn tồn lịch sự,lại còn chịu khó ngồi xem phim bộ với vợ,chia sẻ sở thích với vợ,ngưỡng mộ vợ ảnh wá. @ Vàng

Bĩnh tôi dù nhóm máu A, nhưng chả chê nịnh tý nào, mũi mủi đang phình tướng nè. Nhưng thấy tên nào trên kia, quên mẹ, kêu người ta chỉ nịnh những người đi Văn Điển, nên chợt rợn hết cả người, trước lời khen của em. Rợn xong vẫn sướng râm ran, nên tặng em bài nè, thay lời củm ơn:

[youtube=http://youtu.be/bzT2lR9n9QU]


 Bĩnh bầu (1877)

Hehe, chết cười còm của em Bĩnh ra Bầu, nhẽ em Vàng Son tinin? @ Hột Le

Gái nhà Bĩnh tôi sắp thành Vàng son tintin rùi nè, nhẽ kén Điền tân làm rể được đấy.

TSB Hột Le, vét máng thì Bĩnh tôi vưỡn thường, có điều nỏ biết nó có tên riêng là vậy, hì hì.

Éo cằm em Điêu, éo cằm Dái Ghẻ, lâu lâu mới thấy mặt, phẻ hông?

Thày Đòm & Dũng Hói vưỡn biệt tăm nhờ.

Chepchep là mụ nầu đổi ních đới, khai mau.


 yamakuto (1878)

Sao bao nhiu chửi bới, nai kuto đã lên đẳng cấp xương chéo lựu đạn, ôi hạnh phúc lám thai.
Địt con cụ, nhân dân aka đồng bào cần lao, là những từ kuto đã góp phần phổ cập nơi quán Bựa, để phân biệt với lũ nghiệt súc Không Ai Sất.
Hum nai Kuto sẽ click tất cả các đồng bào cần lao để tỏ lòng tri ân sâu sắc!


 hangoc (1879)

Hỡi các vẩu thân thương, hòa cùng không khí thân ái và nhân văn của ngài nệnh bựa hôm nai, mỗi người chúng ta hãi cùng mần một việc nghĩa.
Cụ thể là hãi vốt dùm bà một phiếu xin tem của đĩ vẩu bạo chúa. Bà luôn yêu thương bọn vẩu cho tới ngài đôm.
Hãi thể hiện mình là một người vị tha như bọn vẩu vưỡn.
Tối nai trước khi dắm mắt đưa chân lên giường với vện, bà muốn có một chút an ủi rằng bà đã có tem.(tem lưng gì cũng rất vuôi vẻ)


 Vietnam yeu dau (1880)

Zấu mách cô Ốc nè, Cô mà thích mào chữ nài (cồng bên trên) thì hãi lói với Mụ Zì, thêm cỡ chữ vầu (5 hoặc 6) nữa, Zì mà sét cho cô font chữ thì sẽ cho cô tem

 hangoc (1881)

Cái đệch!
bốt rồi mới thái Hoàng đã chuẩn y.
Từ nai bà sẽ không kêu Hoàng vẩu nữa, bà sẽ dịu dàng và âu iếm gọi bằng Hoàng móm, để phân biệt ví bọn vẩu đương há hốc bộ nhá ra đọc lốc Hoàng.


 Cận Lee (1882)

Zì set lại cái nút Lai, làm tôi mất 2 cái Lai. Tiếc tiếc là

 hangoc (1883)

Chân chọng thank đĩ Dấu, mầu chữ nài Hoàng móm đã ban cho bà, bà sẽ dùng và yêu quí nó, bà đã có đủ, và iên tâm chờ đợi đôm đây mà không hề tiếc nuối điều gì.


 hangoc (1884)

Cái đệch, đọc lại mấy cồng rồi mần bà phải chạy đi ỉa cái, chịu không nổi và không thể nghĩ rằng đó là do củ sọ của bà nghĩ ra.
Hẹn bọn vẩu 9h tối nai tiếp tục lien hoan, hay giao hoan?.


 Cận Lee (1885)

Gần 2000 cồng rồi đó, Zi mọi bốt bài mới đi thôi để bọn văn công cút sang đó mà nịnh nhau khà khà

 Vietnam yeu dau (1886)

Cô Ốc, Zấu cũng bốt cồng rùi mới nhiền thấy Zì đã sét chữ. Chúc mầng cô

 Già Không Đều (1887)

Em khen con em hàng ngày thì có tốt không hả Dì?( Em Hóa vàng)

Người ta nghiên kíu, một đứa trẻ sống trong tình thương yêu, luôn được khen ngợi đúng việc đúng lúc,lớn lên sẽ tự tin, hoạt bát, tinh thần team work và thành đạt hơn tụi trẻ thường xuyên bị mắng nhiết, la rầy hay tệ hại hơn là bị oánh đập.

Được khen, cơ thể sẽ tiếc ra một loại hóc môn đéo gì tạm gọi là hóc môn sướng. Mà sướng thì làm con người ta thăng hoa cái đã. Từ đó họ tự tin và thể hiện được mình nhiều hơn nữa.

Tụi Bựa toàn lũ mất dạy he he, nên giờ mới khen bỏn chỉ để gọi là an ủi trước khi quá muộn. Dum thì tới đít mà nhìn lại mình đời đã xanh rêu hu hu.


 Già Không Đều (1888)

Em hỏi rút hầm cầu? Hehe từ nài tôi cũng chịu, nếu đúng chính tả như em biên.(@ Lee)

Cỏn biên đúng chính tả rồi đó Lee ah, có điều từ này từ miền Trung trở vào mới dùng, tương tự như " Hút bể phốt" ngoài BKC í.

[im]http://images04.jaovat.com/ui/11/83/45/1310612438_227967845_1-Hinh-anh-ca--RuT-HM-CU-THoNG-CNG-UY-TiN-GIa-R-HOaNG-MINH-0908220313.jpg[/im]

Nhưng trong tiếng lóng thì con Fa Lựu Đạn đã nói rồi, cũng có thể gọi một từ khác là "dọn WC" he he aka "liếm đít" như con Mót Ị (?)Thần Địt mà con Pín ngưỡng mộ khi kể cỏn mần trò 69 khi tắm với honey ấy.


 Cận Lee (1889)

Tôi chỉ hiểu sơ sơ rằng "fiscal cliff" là việc cần phải tăng thuế, cắt giảm chi tiêu công để giảm thâm hụt ngân sách. Đcmnc, các cô để ý sẽ thấy các chuyên gia kinh tế của Mỹ rất hay đưa ra những cụm từ nghe cực kì mĩ miều nhưng có phần khó hiểu, một ví dụ như là cái "Nới lỏng định lượng hay Quantitative Easing", bản chất của nó là một dạng bơm tiền vào nền kinh tế.

 An Hoang Trung Tuong (1890)

Để môtả hìnhảnh vĩmô một nền kinhtế, người ta hay vẽ biểuđồ thâmhụt ngânsách (Surplus/Deficit), kiểu như nài:

[img=http://www.wewillraakyou.com/wp-content/uploads/2010/10/surplus_deficit_m_inc_financial_interventions.png]

Các cô thấy đấy, đó là một biểuđồ theo thờijan, thường tính bằng Năm, môtả sự hụt (hoặc thừa) chitiêu ngânsách.

Sự hụt/thừa đó tính bằng tiền Thu trừ tiền Chi. Nếu Thu>Chi thì biểuđồ trồi lên trên mức Zero (đường nằm ngang đó đcm văncông), còn nếu Thu<Chi thì biểuđồ thụt mẹ xuống xuống mức Zero.

Một nền kinhtế lànhmạnh thì fải có đường Thâmhụt Ngânsách nằm quanhquẩn Zero. Cao quá cũng đéo được (sẽ làm trìhoãn kinhtế), mà thấp quá cũng đéo nên (sẽ thiếu tiền nghiêmtrọng và ảnhhưởng đến mọi mặt).

Năm nay hơi cao thì năm sau có-thể hơi thấp chút, là ổn.

Các cô thấy trên hình, kinhtế Anh Quốc suốt nhiều chục năm kể từ 1946 gần như lýtưởng. Kinhtế Mẽo cũng vậy, mời các cô gúc hình vì Zì vội gúc tạm hình Anh Quốc.

Zưng đcm vầu kỳ suythoái (các cô xem đoạn cuối biểuđồ), thì biểuđồ đéo nằm quanh Zero được nữa, mà trồi-sụt y như một Vách-đá Cheoleo, tiếng Mẽo là Cliff.

Đó chính là Fiscal Cliff. Hànlâm địnhnghĩa, đó là Tìnhtrạng Kinhtế Vách-đá.

Đcm khi thâmhụt (Deficit) quá nhiều, thì chínhfủ vộivàng tăng thuế tăng lãisuất etc để có xèng tiêu. Việc nài gất khó control. Thế là sang năm sau, biểuđồ lại vọt lên, gây khókhăn cho zoanhnghiệp. Đcm vậy sang năm kếtiếp, chínhfủ lại hạ huỵch xuống hòng kíuvớt tìnhhình.

Cứ như vậy, mà biểuđồ thâmhụt nó có hình như nài:

[img=http://av.r.ftdata.co.uk/files/2011/01/Total-deficits-and-surpluses-as-a-percentage-of-GDP-CBO.jpg]

Đấy không là Cliff (Vách-đá Cheoleo) thì là cái buồi jì hả?




 Miumiu (1891)

Em chồi lên gồi.
Gớm gang bữa nay bà bô đi vắng lâu ngày mới thể hiện tay nghề lấu lướng, xít quên bài, gay quá.

@ Chị Hoài Miên Mông Biu Ti Phun iu quý nói về chất giọng Vàng Son ngọt ngào cực đỉnh, có tố chất ru tềnh phải là chị aka YOU chớ hông cóa ai vô đây hết á.

Em mờ là giai em phải lòng phải mề cái giọng hát du dương mộng mị của Miên 3M lâu lâu òi ớ.

Thôi, em nỏ biết nịnh, thẹn lắm hì hì, chỉ biết là giọng của VS Miên 3M mà cất lên thì 100 giai hết 99 chú ngủ say, trừ 1 chú đã bị em ru ngủ trước rồi là thoát thôi ý hehe.

Chim khun hót tiếng zảnh zang, Miên khôn ăn lói nót chị Lói diệu dàng dễ nghe, em thật.

Nếu hỏi em bầu ai vào bộ Dục với bộ Tế em sẽ bầu chị, lý do em nói sau vì bây h đang xài máy tính của cửa hàng Láp tốp, mổ cò vội hia hia


 Miumiu (1892)

Ơ mà sao em lai cho Zì, anh Lý không Toét, Fa, C Miên với mấy ng nữa đều không được, là sao ta?

 An Hoang Trung Tuong (1893)

Mời các cô coi biểuđồ ngânsách Mẽo suốt thếkỷ qua:

[img=http://www.caseyresearch.com/gsd/sites/default/files/Surplus%20and%20Deficit.jpg]

Đéo mẹ đến fần cuối thì Cliff lổnnhổn tung buồi.


 Miumiu (1894)

Zì bảo bạn Búa Tạ đặt chế độ lai sẵn phẩy hông zị?

Zì mới bốt còm em đã zòm thấy hăm bốn (24) quả lai ngay lập tức, chơi zì kỳ zậy anh Zì yêu của em?

Em hông ưng cấy bụng òi.


 An Hoang Trung Tuong (1895)

Các cô fải nhớ gằng, lếu không có Đầutư Công (ĐTC, aka Public Investment), thì ngânsách Lừa luônluôn Zương Nặng, aka Very High Surplus. Lãnhtụ Lừa đéo bâujờ thiếu tiền, lếu không mang đi đầutư trànlan.

Năm 2007, Lừa đầutư công hết 9.8% GDP.
Năm 2008, Lừa cốgắng jảm ĐTC, còn 9.2% GDP.
Zưng đcm, đến 2009, thế đéo nầu ĐTC lại vọt thành 10.9%.

Thâmhụt ngânsách các năm đó lầnlượt là:

2007: -7.6%
2008: -5.2%
2009: -8.6%

Như vậy có 2 facts cần nhiền gõ, là (i) càng đầutư nhiều, càng thâmhụt nặng, và (ii) thâmhụt luôn thấp hơn đầutư.

Đầutư Công của các cô mấy năm qua gồm zững khoản nầu, thì mời gúc. Đcm văncông cụt tai.


 An Hoang Trung Tuong (1896)

@em Miu

Nút Lai đó là Lai chính con Bựa (Google Account), chứ không fải Lai cồng (Comment) em ạ. Zì đã nói gòi còn jì. Khi em zi chuột vầu nút nủn, em sẽ thấy cái Linh của Con Bựa mà em Lai hiện ga.


 An Hoang Trung Tuong (1897)

Một điều các cô hếtsức cần chúý, đó là, đcm tốcđộ tăng GDP của Lừa jảm zần, zưng tốctộ tăng tỉtrọng đầutư lại tăng zần. Mời gúc tự.

Đó chính là taihọa của các cô. Là cái đã mần cuộc-sống các cô ngài càng tồitệ.

Đáng nhẽ khi GDP tăng chậm lại, thì đầutư cũng fải chậm theo, và thuếkhóa cũng chậm theo nốt.

Zưng đcm số các cô là Lừa. GDP chại chậm như gùa, zưng lãnhtụ Bê Xê Tê vưỡn muốn tăng-nhanh đầutư. Và vì cần xèng đầutư, thì thuế cũng fải tăng-nhanh tươngứng.

Thế là chỉ còn cách jảm mẹ tiêuzùng của các cô. Các cô có tự muốn tăng tiêuzùng cũng đéo được, vì xèng các cô bị ném vầu thuế hết gòi.

Đéo có tiêuzùng, thì lấy đéo đâu ga xèng? Không chỉ nhânzân cầnlao các cô vỡ mặt, mà zoanhnghiệp cũng.


 An Hoang Trung Tuong (1898)

Zì jảng thế đã đủ hiểu chưa bọn con lợn?

Lếu các cô chưa hiểu, thì tốt nhất đừng tốn xèng thamja Fast MBA nhớ chưa. Các bài jảng MBA chỉ có-thể thấp ở mức đó thôi, đéo thấp hơn được nữa.

Tấtnhiên các kháiniệm cơbản như GDP, Đầutư, Tiêuzùng, etc, thì các cô fải nắm vững gòi. Sẽ có jảng lại trong quátrình học, zưng chỉ vắntắt thôi đcmnc.


 An Hoang Trung Tuong (1899)

Hãy mần một chút sosánh.

Năm 2007, đầutư công của Lừa chiếm 9.8% GDP (mời coi các cồng trước của Zì). Cùng thờijan, tỷlệ đó ở Indonesia bằng 1.6%, Malaysia 0.8%, Philippines 1.8%, Thailand 3.2%, Nam Hàn 3.7%, China 3.5%.

Đcm, đầutư công của các cô nhiều gấp 3 nước-mẹ Tầu. Hãi sang Tầu coi chúng đã làm được jì cùng thờijan?

Các cô không bầnhàn túngbấn, mới là lạ.


 Chuin con (1900)

Zì jảng cái nài dễ hiểu mà Zì. Có lồn jì khó đao.

 nang_giua_trua (1901)


Ui, chi Bựa mần Nắng cũng không thể ngồi yên được.

Nắng cũng muốn gởi những nhời “nịnh yêu thương” đến gã Giặc Lái “hào hoa dâm đãng” đang nắm giữ trái tiêm Nắng ngay bây giờ, phút này…

Gã từ trên giời rơi xuống giữa cuộc đời Nắng mà không hề báo trước, kéo tuột Nắng rơi tõm vào Hạnh Phúc ngập tràn.

Gã bảo Nắng: “…. trong hạnh phúc có bất hạnh, nhưng là gì thì nó cũng ngọt ngào. Em cứ tự nhiên đi mà, cứ tận hưởng, em sẽ thấy thanh thản hơn và thấy yêu đời hơn, cuộc đời vốn đã khốn khó trên trần gian này.”

Thử hỏi ai cưỡng lại được những điều quá đỗi ngọt ngào như thế phải không chi Bựa?

Vậy bây giờ, gã Giặc Lái yêu thương, hãy nhận từ em những lời “nịnh yêu thương” từ sâu thẳm trái tim em.

Cảm ơn cái cách anh nắm tay em băng qua đường và không rời tay em khi mình bên nhau!

Cảm ơn cái cách anh cúi xuống bên em thì thầm nồng ấm!

Cảm ơn cái cách anh ngồi cạnh em lặng lẽ giữa nắng trưa để em tựa vào anh thiu thiu ngủ!

Cảm ơn cái cách anh hôn em thật công chính giữa đường phố và em biết rất nhiều cô gái đã gato với em khi đó!

Cảm ơn cái cách anh nghiêm khắc khi em phạm lỗi!

Cảm ơn cả những lần mình hiểu lầm nhau để rồi lại hiểu nhau hơn!

Cảm ơn những ngày xa cách nghìn trùng để em cảm nhận được nỗi nhớ dai dẳng, lì lợm!

Cảm ơn giọng nói trầm ấm của anh qua điện thoại để em ngỡ rằng anh đang cận kề bên em!

Và trên hết cảm ơn cuộc đời đã mang anh đến bên em và tới lúc này vẫn chưa cướp anh đi!

Em biết “trong hạnh phúc có bất hạnh” nhưng em không hề ân hận, hối tiếc khi yêu anh!

Chúa mang anh tới bên em và Chúa cũng có thể mang anh đi, đó là ý Chúa. Em phó thác vào tình Chúa yêu thương!

Em chỉ nói với Chúa rằng: “Trên thế gian này, không ai cần anh hơn em. Và cũng chẳng ai yêu anh hơn thế!”




Chi Bựa gặp gã Giặc Lái của Nắng ở đâu nhằn giùm tển là Nắng yêu tển vô cùng nhé. Bẩu tển không tin thì vào đây mà đọc này!

Hị hị


 Nguyen (1902)

Chào chi Bựa, hân hạnh ra mắt đcm các cô.

 Italiano (1903)

Tôi lại rũ rượi chồi lên đón đum-đây với CACC đây!

Tôi đúng là loại dùi đục mắm cáy, bần nông ti tiện - đệch biết Lịnh là giề, hehe, CACC ah!


 Chuin con (1904)

Có bựa nầu có kinh-nghiệm làm freelancer trên trang www.guru.com ko? Chia-sẻ cho tôi vài kinh-nghiệm mới. Thành các bựa.

 QUANRE17 (1905)

Chào chi Bựa, hân hạnh ra mắt đcm các cô.@Nguyển mặt buồi cìu!
Chào nhạt thé con gẳm? to lữa lên zõng zạc lữa lên cho anh sem nào, tiên nhân con zở.


 An Hoang Trung Tuong (1906)

Zì zừng bài jảng kinhtế đêm để bấm nút Lai em Trưa.

Zin chúc-mừng tên Jai sẽ nhận được zững nhời vàngson của em ý, open và sòngfẳng. Zì không gato, bởi Zì hehe cũng vẫn nhận được zững nhời như vậy, và Zì biết chúng quýjá mức nầu.

Khi một bông hoa trên jời gơi xuống tai (hand), có ngu mới không nắm lấy. Khi một trái sung trên cành gụng xuống mồm, có ngu mới không ngậm lại. Hoa có-thể gaigóc, sung có-thể chátchua, hehe. Zưng điều ý đâu có nhiều quantrọng với khoảnhkhoắc ngọtngào ta đã có.


 Italiano (1907)

Hehe, vưa like con Zì một phát!

 yamakuto (1908)

Củm ơn Nắng nhé!
Củm ơn em đã theo anh qua đường, điều đó làm cho anh thấy mình mạnh mẽ hơn.
Có em dựa vào vai anh giữa nắng trưa, tự nhiên anh thấy mình mạnh mẽ vô cùng.
Làm sao anh có thể buông bàn tay em ra được khi có một thiên thần nhỏ bé, xinh đẹp và dịu dàng như vậy đang cần bàn tay của anh.
Từ dạo có em, anh thấy cuộc đời thật tươi đẹp và đáng sống.
Con người không ai hoàn hảo, em hãy bỏ qua những thiếu sót của anh nhé(chả dụ bẩn tưởi).
Anh sẽ tán tỉnh em mỗi ngày như anh đã từng, hôm nai, ngài mai và mãi mãi!


 CọpGiàGácKiếm (1909)

Như đã nói, ủng hộ Mụ Zì vì cái sự nghiệp cải tạo cái văn hóa xài chùa trí tuệ của bần nông Lừa, sự nghiệp gần như vô vọng này, Cọp đã mò mẫm đóng xèng paidbox, hy dzọng là có nhiều thời gian mò zô đọc...! hehe...

 Italiano (1910)

Tôi GATO với anh Cuto với em Trưa quá!

Đcmnnc, giờ đầu óc toàn loanh quanh thâm hụt ngân sách (cá nhân chứ đệch phải nhà nước con Zì đang giảng).

Chả còn tí lãng mạn nào, đcmnnc!


 Gió chuối (1911)

[si="6"][co="green"]
Giảng như thế dễ hiểu rất con Zì. Tôi đang hóng típ đơi.
.[/co][/si]


 nang_giua_trua (1912)


@Trung Tướng iu!


Khả năng sử dụng ngôn ngữ của em hoàn toàn phá sản khi em muốn nịnh Trung Tướng.


Lúc nài đây em chả nghĩ gì hơn được ngoài câu nài:

Trung Tướng thật vô đối!



 Miumiu (1913)

Sorry Zì yêu quý, bây giờ thì em đã hiểu

 nang_giua_trua (1914)


@CuTo mà Nắng iu không phẩy bởi cuto!



...


Dùng 3 chấm thay nhời muốn nói vậy!

Hị hị


 Miumiu (1915)

Chắc cũng phải kiếm tên tổ lái nào đó biết oánh võng bốc đầu…. để nhớ nhung yêu đuơng cho cuộc đời tươi mới téo.

Gato với Nắng kinh lên đuợc.


 Hoai Mien (1916)

Tặng Chi bộ

xin hãy lắng nghe tiếng thời gian qua giọng hát ma mị của Mai Hoa
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=PrFVyrrSAaU]


 CọpGiàGácKiếm (1917)

Tỉ lệ trên GDP cửa Lừa cao hơn nước mẹ, nhưng xét về tổng já trị thì nhỏ xíu!

Đầu tư công là cần thiết, ngoài chiện giám sát chống thất thoát thì chiến lược đầu tư công là cả một dzấn đề lớn! Đầu tư vào đâu? tập trung hay phân tán, thế nào? ra sao...??? Chiện nài Mụ Zì hay Mụ Lý jảng rõ giúp...!


 An Hoang Trung Tuong (1918)

Nói chả fải nịnh, Zì thấy vàngson Quán nài hầuhết nữtính, trongsáng, vịtha, thôngminh, quyếngũ, và đặcbiệt là yêu gất chânthành saiđắm.

Zì hoàntoàn chưa thấy ngoạilệ. Zững Trưa, Gốt, Mít, Thi, Nga, Li, Mít, Míu, Méo, Ly, Miên, Zấu, Vàng, Huyền Anh, Lan, Mật, etc, etc, thẩy đều đáng-yêu vôđối.

Xin chúc-mừng, tấtcả zững tên nầu ngẫunhiên hoặc cốtình có được một vàngson Bựa Quán.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=HZBUb0ElnNY]

"Hãi yêu Zì, yêu Zì zịuzàng
"Đừng để Zì đi mất
"Hãi yêu Zì, yêu Zì zàizài
"Cho mơ Zì hiện đến
"Oh em yêu hỡi, Zì yêu em
"Và sẽ mãi yêu mãi yêu đcm thế mới tài


 Italiano (1919)

Thôi làm tí "Rồi em sẽ bình yên - Safe and Sound" của vàng son Taylor Swift

[youtube=http://youtu.be/BqmOhulfJIA]


 kiếm (1920)

@ Điêu Muội Muội.
Ngu huynh gác kiếm, quy ẩn giang hồ nên không được biết nhiều những chuyện đã xảy ra. Nghe giang hồ đồn đại Điêu Muội Muội vửa "lừa được con Sỹ Già Dâm mất nết vầu tròng cai quản" nên có lời chúc mừng (dẫu có hơi trễ). Chúc mừng Muội + con Sỹ Dâm mãi mãi như zầy nhế.
[im]http://s1095.photobucket.com/albums/i478/phongvanvcf/[/im]

P/s: con Zì đầu bò xoá giùm Tía cái cồng bị lỗi phía trên nhế con đầu bò.


 Hoai Mien (1921)

Zì ơi, sót tên quan trọng nhất. Zì biết ai hông?

 Lý Toét (1922)

Zì cố tình thay em Hấp bằng etc, thế mới tài.

 An Hoang Trung Tuong (1923)

Zì thấy con Hà Mã Cu To cũng đáng-yêu gất. Đcm hôm có em vàngson nầu chê cái tôloét (@some Miền Tai) cỏn còn zính tem, cỏn lọmọ cọ đi ngai và luôn.

Gái nên gắnbó mới con nài. Đây Zì nói thật nha, đéo nịnh.


 Lý Toét (1924)

Nội tiêu dùng của các cô có 20% GDP là đủ biết nó tăng trưởng bằng cái gì.

Còn năng suất lao động cực kỳ thấp. TKV có nhõn việc đào than lên bán mà cũng còn lỗ.


 An Hoang Trung Tuong (1925)

nang_giua_trua said... [fo: color="#FF9966"](1913)[/fo] [im]http://lh4.googleusercontent.com/-gyMqgu0Zf8I/T4pj5yj47OI/AAAAAAAAAPE/Dzt6s4gAIaI/s40/vip03.jpg[/im] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im] 

[fo: size="5" face="" color="#EA8F15"] Trung Tướng thật vô đối! [/fo]

Nghe zững nhời nài, zù trong ngài Hội Nịnh hai không, đều sướng mê vôđối. Zì chứ khen thì Zì thích lắm. Có con Chân Zòi bạn thân Zì biết điều nài mà.


 hangoc (1926)

Iêm nầu iêm nầu.
Đêm nai bà tổ chức liên hoan ăn mừng tem phiếu, đệch, bọn mặt khủng long liếm lưng bò iêm hết kinh tài chánh chị ma quỷ giáo dục nông nghiệp xỉa răng rửa đít...
Bà phát biểu cảm tửong cái, đệch!

Liên hoan mừng tem mõm thối + đầu lâu

Đôm đây thánh thiện vô ngần
Hoàng như thiên sứ giáng trần on lai
Cuộc đời thai đổi từ nai
Đầu lâu, mõm thối; ngất ngây phận Lừa
Thỏa lòng mong ước từ xưa
Vang danh quán Bựa mà đua với đời

Nay mai dù có nổ trời
Bà đơi cũng vưỡn ngậm cười: có tem.


 kiếm (1927)

Chết mẹ nó cười, lâu rùi đéo đụng đến lốc, bi giờ bốt cái ảnh chèn trong cồng cũng đéo xong. Ha ha. Bốt lại cái ảnh.
[im]http://s1095.photobucket.com/albums/i478/phongvanvcf/?action=view&current=love.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (1928)

Hoai Mien said... [fo: color="#FF9966"](1923)[/fo] [im]http://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im] 

[fo: size="5" face="" color="#993399"] Zì ơi, sót tên quan trọng nhất. Zì biết ai hông?

[/fo]Ui Zì gõ vội mà. Bốt xong thấy thiếu fải đến 20 em nữa hehe cho Zì xin-lỗi Zì bù ziệp khác vậy.


 An Hoang Trung Tuong (1929)

Em Hấp mới em Bắp Ngô mới em Hê mới em Lam của Zì là No1 hết gòi không cần fải kể hehe.


 Miumiu (1930)

Chệt chệt, dường như Miu đầu gấu đã bị cuốn vào vòng xoáy nịnh nọt, sến xẩm dồi đơi nời.
Nhỡ zồi, tới lun nha hehehe

@ Miên yêu, bốt zùm em bài NÓI VỚI ANH do em Hoa Mai hay Mai Hoa này hát đi chị, cách đây +2 niên, lúc em đương buồn lẫu lĩ anh 2 đã gởi tặng em bài này.

Em nhớ anh 2 em tý, anh nhờ, chả có ma nào để nhớ, em đua đòi nhớ đại anh zị, có hóng quán e hèm zùm tiếng nghe cha.


 hangoc (1931)

Gần 5 năm dí mũi sát màn hềnh com bu tơ ngửi văn bựa của Hoàng móm, đến hôm nai bà mới thái một ngài đọc cồng hào sảng và đỉnh dư vại, bà tin là có đôm đai bọn vẩu ạ.
Chỉ có điều đôm đai sẽ được đệnh nghĩa dư lào mà thôi... Tất diên kiểu đệnh nghĩa đôm của bà huyền tuyền nhân ái và gây xúc động âm thầm chứ không phẩy sự chết la liệt, hĩ hĩ.


 Vietnam yeu dau (1932)

Chết cười với cái cồng Zì lịnh các Vàng Son.

Zì khen các Vàng Son chính là khen Zì đới, Zì đúng là vô đối (@Chị Nắng)


 kiếm (1933)

Tổ bà thằng blogger, Tía bận đi chợ kiếm cơm rùi, dí \!/ chơi zới mầy.

 QUANRE17 (1934)

Với nụ cười và đôi mắt u buồn...@Són nham nhở thần địt!
Mắt anh bị nông quặm, thiềng thử ló thành za zư vậy, chứ u mí buồn cái buồi anh đơi lài, hehehe...


 Miumiu (1935)

Ziêng em, yêu nà chết trong lòng 1 tý, mà em thì có mỗi dúm lòng rà thôi, nên chết một tý coi như hết sạch ý hí hí.

Zì đừng buồn khi em ko lịnh Zì nhá, vì em yêu là chết ở chong nòng mà, yêu thương trong thinh lặng mới gọi là kinh chứ, đến khi vỡ oà mới bị thương và chết ngắc hé hé, quá nguy hiểm!

Zì, bao dờ anh đao khổ, hãy tìm đến Miu Miu! Thề, cóc nói phét!


 Hoai Mien (1936)

Mời quí vị nghe giọng hát của Miumiu (đề nghị và hát được xem là như nhau). Giai nào của Miumiu lập tức rời khỏi vện đến ngay để nghe em Miumiu thỏ thẻ "Lói với anh "nhá!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=5oq3dCid9iU]


 An Hoang Trung Tuong (1937)

Miumiu said... [fo: color="#FF9966"](1936)[/fo] [im]http://lh4.googleusercontent.com/-gyMqgu0Zf8I/T4pj5yj47OI/AAAAAAAAAPE/Dzt6s4gAIaI/s40/vip03.jpg[/im] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im] 

[fo: size="5" face="Trebuchet" color="#3D7C52"] Zì, bao dờ anh đao khổ, hãy tìm đến Miu Miu! Thề, cóc nói phét! [/fo]

Đã nhận nhời, thế mới tài.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=WdcndUcSrdI]


 hangoc (1938)

Hẽ hẽ, đĩ Miu nói tềnh iu mà bà nghẫn mịa nó ra bệnh ung thư dạ dày, bà thánh thật.

 Hoài Công Anh (1939)

Zì bòi cẩng bất hủ!
Cả đời em chưa thới ai đc dư Zì, ngài tỉn mười nhái mà chạ mứt jọt-tênh nầu!!! Thật đáng Bái-phục! Bái-phục!!!
Zì đúng là Number One! Lăn bờ ao! Khà khà...@ anh Fa
Zì đang vui mần ơn cho em xên cái tem nắm đấm thiếu cái kéo hai là cái kéo ko có nắm đấm nếu được. Khà khà... Bựa nầu lơ mơ em đấm, em cắt chiêm. Hehe...
Nếu ko thì em xên Zì cái tem xa lông! Được ngồi xa lông dư anh Già đểu cho các em thanh nữ nhổ tóc sâu thì còn dzề bằng!!! Haha...
Thành Zì anyway!!!
P/s: Zì bất hủ cho em xên lun cái chữ cỡ 5 mào đen nữa nha.


 Lý Toét (1940)

Tiếng Lừa, đôi khi hay hơn tiếng Tai. Bọn Tai kêu Kinh tế Vĩ mô (Macro aka ma cô) với Vi mô (micro). Vĩ mới Vi cái mả mẹ bọn chúng.

Lừa dùng 2 chữ Kinh tế mới Kinh doanh. Kinh tế là việc của anh 3D, anh Bình, anh Huệ. Kinh doanh là chuyện của em Thi Cồi.

Kinh tế nghĩa là dùng nguồn lực hiệu quả, đạt thành quả tốt nhất trong điều kiện chi phí tương ứng nhỏ nhất, áp dụng cho toàn xã hội.

Kinh doanh là gì, các cô tự biết.
Trong tiếng Lừa có thuật ngữ Kinh tế gia đình, đéo phải kinh doanh mà là kinh tế, phỏng.


 Lý Toét (1941)

Kinh gì thì Kinh cũng cần phải bán được nhiều hàng aka doanh thu, GDP.

Bán cho ai, một các tổng quát, bán cho chính các cô. Nếu các cô tiêu thụ ít vì lý do này hay lý do khác, các cô nghèo là phải rồi.

Nhật Bản, lấy xuất khẩu aka xuất siêu làm phương tiện tăng trưởng, nó đã suy thoái 20 năm nay, và chưa thấy ánh sáng. Bỏn không tăng trưởng nên CP phải vay nợ để phục vụ phúc lợi. Vay ai, trả lời: chính là dân Phù Tang, tiết kiệm để cho CP vay. Thế nên, kinh tế chững lại và tiếp tục như thế.

Em Vàng, Bọ thấy dân Nhật khóc thật, theo nghĩa đen. Lừa không bao giờ khóc cho đồng nghiệp, còn ở Nhật là phổ biến.


 hangoc (1942)

Đệch, bỏn vẩu vưỡn kinh tài choanh choách choanh choách,,,
Hỹa iu nhao đê, iu nhao hỡi hời hỡi hời dù chỉ là trên nét, hãi iu như Hoàng móm iu vàng son, dẫu đĩ thõa hay lãng mạn thì hãi cứ iu nhao đê...
Choanh choách choanh choách kinh tài kinh tế kinh doanh làm gì vầu lúc nài(?) Hãi để tềnh iu nổi sóng đêm nai, đệch.


 bom bia (1943)

Em Hấp mới em Bắp Ngô mới em Hê mới em Lam của Zì là No1 hết gòi không cần fải kể hehe.

-------
Bia không giỏi nịnh, dưng Thề có ngọn đèn: Nói sai, Bia mù mắt. Thề với Way Tàu: Sai Vỡ đào lao, Thề với Hạm Đội 7: Tô Ma Hốc bắn lòi dom:

Bia cố tìm 1 trong 40 ngàn từ Trong Từ Điển đễ ca tụng Zì 7 Dao Lam, dưng không thể tìm dc một từ ưng ý.

Nô Tài biết tội, Nô Tài đáng chết. Vả mõm 4 nhát.


 bom bia (1944)

Với Lam Khê, Bia mê mẩn tới độ cài nhạc chờ, nhạc chuông bài Tocata. Bị mất, quỵt nợ vài trăm triệu, chỉ nghe này, quên cả đòi nợ. Thiệt tình.

Nghe Lam khê đàn, cho vay nặng lãi như Bia cũng có ngày Quy y cửa Phật

Thật là:

"Trong như tiếng hạc bay qua,

"Đục như nước suối mới sa nửa vời.

"Tiếng khoan như gió thoảng ngoài,

"Tiếng mau sầm sập như trời đổ mưa" @ Dzu Nguyễn




 Lý Toét (1945)

Lừa các cô, khẩu hiệu "Tất cả cho xuất khẩu" vẫn là thời thượng. Trò biệp cả, ai nắm cửa ải xuất khẩu, các cô lạ gì, B.

Các cô hô hào, phải chế biến hơn là xuất thô, để tạo ra giá trị gia tăng. Nó dẫn các cô trở lại định đề đầu tiên: Tiêu thụ.

Các cô chỉ có cửa xuất khẩu mủ cao su rồi ép lốp bên nước mẹ. Sao không đúc lốp tại Lừa, thị trường Lừa quá nhỏ để ép lốp ô tô.

Sao không ép lốp rồi xuất khẩu thành phẩm. Năng suất Lừa thấp, thuế Lừa cao, giá thành chế tạo đắt hơn cả lốp nhập từ nước Mẹ bao luôn vận chuyển.

Tuy nhiên, thị trường Lừa đủ lớn để sản xuất lốp wai tào trong nước. Kết quả là bây giờ không ai nhập khẩu lốp 2.25-2.75-17 nữa.

Số phận các cô chỉ có cửa wai tào, là vì thế.


 nang_giua_trua (1946)

Miu iu!


Đừng gato với Nắng cho phí diệu đi!

Nắng bị quả tềnh iu đâm sầm vào, muốn tránh cũng không được.

Định mệnh hơn cả đum đây!

Hị hị!


 hangoc (1947)

Con vẩu đĩ thõa nầu chưa có tem thì tận dụng cơ hội đê, nhanh lên, vội vàng lên....
Hoàng móm đang iu.
Al Hoang in love.
Khi iu người ta hay tinh tướng, thậm chí hào phóng... hãy tận dụng cơ hội, hỡi bần nông không tem.


 An Hoang Trung Tuong (1948)

Lại tiếptục chút jảng đêm về kinhtế.

Là nhà nghiênkíu, nhà chánhtrị, nhà-bấu, hoặc văncông muốn hiểubiết, thì các cô cần học kinhtế vĩmô ("vĩ" có zẫu ngã, aka Macro) là đúng gòi. Vậy lếu các cô là nhà-buôn, nhà zoanhnghiệp, nhà-mần-thuê, thì liệu có cần đến Vĩmô?

Vẫn cần, thế mới tài.

Khi nắm thấuđáo kinhtế vĩmô, với zững kháiniệm tưởngchừng đéo zínhzáng jì tới các cô, như GDP (Gross Domestic Product, Tổng Sảnfẩm Nộiđịa), CPI (Consumer Price Index, Chỉsố Já Tiêuzùng), UR (Unemployment Rate, Tỷlệ Thấtnghiệp), BR/DR (Bank Rate or Discount Rate, Lãisuất Ngânhàng Trungương), etc, thì các cô sẽ zễzàng có zững quyếtđịnh sángsuốt cho côngviệc của mình.

Chảzụ các cô đang mần nghề bán xe-mái, mà hóng thấy con Thăng tăng mẹ thuế Uây Tào, thì các cô fải chiển ngai sang bán trà-đá vỉa-hè. Tại-sao vậy? Đcm thế mới tài. Cứ hóng Zì nhiều gòi thấy câu jả-nhời.

[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/34/4C/piglet.jpg[/im]


 bom bia (1949)

Dưng Bia cũng giận Lam Khê, Trách Zì 7, làm Bia mất oan tiền.

Mua 1 chiếc Tây - Ban - Cầm, 1 Acmonica, 1 Yamaha: 8 trẹo cho Bầy Bê. Bia chả hy vọng nó thiên tài, năng khiếu mẹ. Mong Tâm hồn Lừa của nó bốt u uất thui.

Cũng cảm ơn Zì và Các Bạn, nhờ vậy mà con Bia tuy 3 tuổi nói Tiếng Anh còn hay hơn Tiếp viên Hàng Không. Nói tiếng Tào như Việt, Nói Việt như Pháp, Nói tiếng Pháp như Anh.... hé hé


 master (1950)

Khi một bông hoa trên jời gơi xuống tai (hand), có ngu mới không nắm lấy. Khi một trái sung trên cành gụng xuống mồm, có ngu mới không ngậm lại. Hoa có-thể gaigóc, sung có-thể chátchua, hehe. Zưng điều ý đâu có nhiều quantrọng với khoảnhkhoắc ngọtngào ta đã có. @ con Zì.

Khà khà Đằng đéo nào hôm nay chả là ngày nịnh nhau. Công nhận con Zì cứ được (gái) khen tý y như rằng nổ ùng oàng hoành tráng hẳn.

Anh chơi mẹ phát LIKE thô dư này cho máu.


 tran huyen anh (1951)

Anh Pha nhẽ nên bốt cả cấy cờ-liếp anh đương zún zẩy ca cấy bài hát mờ anh bẩu Zì lăn bờ ao í, ló ví í nghĩa chớ, he he.

Em có bấm like anh Fa và chị Lói mờ có thấy được đâu nhể??


 Cận Lee (1952)

Zì tán gái hay quá. Thôi tôi lặn. Chúc các bựa nủ non.

 An Hoang Trung Tuong (1953)

Các cô hay đọc trên Lá Cải những thôngbáo như "lãisuất liênngânhàng lại tăng", và thường mức lãisuất nài còn cao hơn cả lãisuất cho vay thôngthường (khi ngânhàng cho zoanhnghiệp hoặc cánhân vay xèng).

Vậy Lãisuất Liênngânhàng là cái buồi jì, và tại-sao nó lại cao thế?


 An Hoang Trung Tuong (1954)

Thôi hết mẹ văncông hóng gòi. Zì đi tọa cho khỏe người.

 Mót Ị (1955)

[si="6"]Haha Zì đã nghe lời tôi, bỏ mẹ thằng Lai Fb, thay bằng thằng Lai Gúc +1

Hahaha
[/si]


 Mót Ị (1956)

[si="6"]Các cô có để ý hình con Thìn Đẹp bốt không?
Nhẽ con trong hình mỗi bên chỉ có nửa nhũ? Ngay giữa phẳng phẳng là đkm. Nhũ kiểu gì thế.
[/si]


 st Lucifer (1957)

[si="6"]Mời zì tiếp tục tham luận,tôi đương hóng. Tổ sư bố văn công ,zì chém kinh tài hay rất mà chúng cứ cồng liên tha liên thiên..[/si]


 Dragon Fly (1958)

Thôi hết mẹ văncông hóng gòi. Zì đi tọa cho khỏe người.
------------
Zì Mọi jảng nữa đi, đang vào nhịp mà, anh rất thichì Mọi hôm nay từ jảng bài đến nịnh Vàng Son đều hay.
Anh đã ấn nút Lài cho Zì rồi đó, jảng nữa đi Pls. Hệ Hệ


 Chuin con (1959)

Jảng típ đi Zì, lao-lao Zì mới đụng đến kinh-tài mà jảng như bị bón.
Mà có 24 văn-công đăng-ký FastMBA gồi đó nghe Zì, kiểu nài đào năm sao là học được gồi.


 Bĩnh bầu (1960)

Tướng Thối sao lại bỏ đi thế??? Bĩnh tôi vưỡn đang hóng đơi.

Bĩnh tôi theo Tướng Thối nhẽ được 2 năm có lẻ. Lúc mài đít liên tục, lúc lãng đãng xa xa. Đi lâu lâu lại nhớ, lại quay lại. Thỉnh thoảng phảy dừng vài bửa, vì sợ nghiện rất, đcmnc mất thời gian bỏ mịa.

Đọc Tướng Thối & các Bựa, Bĩnh tôi ung dung tự tại rất trước mọi thăng trầm của đời sống, nhẽ nhờ hiểu việc hơn. Củm ơn Zì Thối & các chiến hữu rất. Thật lòng chứ nỏ nịnh đâu nha.


 Cú Đêm (1961)

DCM, hôm nay ngày đẹp ngủ đéo sớm thế Zì, giảng tiếp đi chứ, đương hóng.

Vưỡn còn ngày của khen tặng, hào phóng thêm chút đi Zì.

DDCMLNKC.

Khục khục!


 mientai haylua (1962)

[si="7"][co="blue"]Tui hay lúa chào mấy cô mấy zì. Số là ở quê tui ngừ ta đồn sắp tận thế. Người người, nhà nhà đi mua mì tôm, dầu lửa, đèn cầy,... Nên tui mới lên net tiềm hỉu thử coi có thật ko? Vô tình gặp được lóc bà zì hay quá chừng.[/co][/si]

 Manga (1963)

[si="6"]Đum đây đến đít rồi, cồng nhát đầu tiên chầu chi bựa, kinh buồi gì (@Bín)!

Từ ngày hóng quán, đầu lâu bớt ngố bao nhiêu, nhìn đời càng xám xịt bấy nhiêu. Nên gửi lời biết ơn vô vàn hay chửi ủng mả Zì bất hủ nhể? (hehe, hỏi tu từ)

Chúc Zì kính yêu và Vàng son quán Bựa mộng đẹp nên thơ, văn công lơ ngơ thì ăn bóng đè![/si]


 mientai haylua (1964)

[si="5"][co="blue"]Tui mới còm lần đầu nên chữ nó bự chà bá. Thứ lỗi cho hay lúa tui nhe.[/co][/si]

 Te Hoa (1965)

[si="5"][co="vlue"]Bi kịch lớn nhất của kinh tế Lừa là làm ra cái đéo gì cũng đắt, thế mới nhục. Lý do:

- Năng suất lao động thấp

- Quy mô nhỏ, manh mún

- Thất thoát trong đầu tư (công cũng như tư)

- Qua các chuỗi hoạt động, chi phí đầu vào của công đoạn sau cõng một đống chi phí bị đội lên của các công đoạn trước. Ví dụ giá thành vận tải muốn thấp cũng không được vì phải cõng thuế đối với xe nhập khẩu có khi lên tới 250%, 12% thuế nhiên liệu, chi phí thuê địa điểm cắt cổ với giá BĐS ngất ngưởng, phí mãi lộ.

- Thuế suất thuế TNDN cao

Thế nên Lừa chả có mấy cửa cạnh tranh với nước ngoài, thế mới chó
[/co][/si]


 Bĩnh bầu (1966)

Sự nghiệp khai sáng của Tướng Thối chả khác nào con đường xa tít tắp. Tặng Tướng Thối bài hát này như lời củm ơn:

[youtube=http://youtu.be/WwxPDQOZUf4]


 QUANRE17 (1967)

Tui mới còm lần đầu nên chữ nó bự chà bá. Thứ lỗi cho hay lúa tui nhe.@ Hay lừa mặt cặc!
Lỗi lãi đéo gì, cóa chiện gì hai hai kể nghe chơi đi con gẳm mặt lồn bò.


 Te Hoa (1968)

[si="5"][co="blue"]Chính sách tận diệt (thu) của Bê như cái gậy đập lưng ông. Tình trạng doanh nghiệp FDI trốn thuế qua chuyển giá quá phổ biến mà Bê đành bó tay. Chẳng hạn như vụ Cô Cả, Bê đang giãy đành đạch như đứa trẻ ăn vạ mà có làm được buồi gì đâu.

Nếu thuế suất thuế TNDN giảm xuống mức tối đa 15-17% thì chẳng những không phải lo chúng chuyển giá, mà ngược lại lợi nhuận của chúng kiếm được từ các nước khác lại chảy ầm ầm về Lừa cho Bê làm thịt ấy chứ.

Địt mẹ, đúng là tham thì thâm [/co][/si]


 mientai haylua (1969)

[si="6"][co="blue"]Hay lúa tui thấy chình độ dân trí ở quê tui dzị mà bùn bùn dào dào. Nên không có gì bất ngờ khi mà Bê ta cai trị thêm trăm nữa. Hix hix. [/co][/si]

[im]http://i910.photobucket.com/albums/ac306/kezman21/644061_423004557756190_419453730_n.jpg[/im]


 Te Hoa (1970)

[si="5"][co="blue"]Như mụ Zì đã nói, cái tội dẫn đến cái nợ của B là cứ thích làm thay khối tư nhân, cho nên tỷ lệ đầu tư công mới cao ngất ngưởng. Đá hết mẹ nó sang cho tư nhân làm thì vừa tăng hiệu quả (giảm tham nhũng, lãng phí), vừa giảm gánh nợ, giảm áp lực phải kiếm tiền thu cho ngân sách.

Địt mẹ đúng là Lừa đéo có quà.[/co][/si]


 Miumiu (1971)

Ui ui chị Miên, thành chị nhưng nỏ phải bài này

Bài bải là nhạc chong phin Lời thề Hypocrat, em Mai Hoa linh miêu hát ý, gu miu zích em già hói mờ.

………….
Ngồi trong đêm em đợi anh
Và trái tim em làm tổ giữa đời anh
Ngồi trong đêm em nhớ anh, nhớ anh
Những cơn gió lao đến cuốn mùa thu đi
Sao anh không bế em ra khỏi cô đơn
Ra khỏi những ngày dằng dặc nhớ
Sao anh không làm khô nước mắt em bằng môi anh
Giá như đôi mắt em là lá khoai để nỗi buồn không ở lại
……

Tềnh thế cơ mà hia hia.


Tạm vậy đã, em buồn ngủ díp Fa vãi Đòm zồi.

Chúc các tình yêu và các Vàng Son chưa ngủ ngon ngủ nha.


 Miumiu (1972)

Hê lô Ai dồ Tê Hoa,

Nổ nhiệt tình vào đi nhớ, để mai Miu cốp py còm anh Zì, anh Lý với Tê ngâm kíu dần.


 voòng ngẩu pín (1973)

Tôi đơi rồi, xinh nghênh đón anh 2 lúa với anh manga, các anh mới vào quán mà đã dám cồng đâu da đó, thật dũng cảm biết bao, tôi vẫn nhớ anh 2lua oai hùng, chạy tắc ráng bay bay như tên lửa, với anh mâng có công phu...... địt phập phòm, tôi kính phục sức hết cũng .

 voòng ngẩu pín (1974)

Xin có nhời khen ngợi em Dấu yêu nhan sắc mặn mà, sống ở xứ phù tang mà về Lừa như đi chợ, bật Wedcam mà yểu điệu uống sake, bị động đất nhấc mông mà không thèm chau mày biết sắc , thật đáng khâm phục .

 voòng ngẩu pín (1975)

À em miu miu vang son pháp lợn, chỉ vung tay là mua đc nhà ven bờ biển măng sơ. ngày uống chè ngắm ông mặt trời trên biển, đêm giao cấu hỉ-hả ngắm thủy triều, tinh thông luật Pháp, thấu tỏ cửa quan, anh rất khâm phục !!!

 voòng ngẩu pín (1976)

Tý quên anh Y cà Pháo aka Mìn mín giảng viên đại học Oxford lừng danh , tham luận nào của anh cũng chấn động mạng cầu, rít thuốc cuốn tóp mẹ 2 má lại , chửi hết cả lề lối gia phong, khiến bọn bảo thủ đập đầu nuốt hận, lại có công phu uống bát nước mắm bơi vượt sông Hồng trong chớp mắt, tôi rất kính phục !!!

 voòng ngẩu pín (1977)

Tôi cũng khen em Nắng dáng ngọc thanh cao , mũi thẳng mắt sáng, trông như vẫn còn xèng, thân hình thì tuyệt mĩ, giọng nói thì sang sảng như chuông, chung tình nhất mực, thằng nào sở hĩu đc em thì thật là nhà nó khéo tu , thật là :
Mĩ nhân nức tiếng Vũng Tào
Người cao dáng ngọc người đời ngợi khen .


 voòng ngẩu pín (1978)

À anh Hà ốc thì thiên hạ vô địch ngu, những vẫn dưới anh Nhất óc quất vài boong, cồng nào củn anh cũng ngu nhì thiên hạ ( sau anh Nhất) bị rọ mõm rồi mà vẫn miệt mài ông ổng, công phu hàm dưỡng của anh thật đáng nể,về khỏa này anh trên tài con Dái ghẻ luôn , anh Nhất lo phải chia tem óc quất, nhưng tôi e rằng anh sắp cướp đc rồi !!!
Ngưỡng mộ lắm thay .


 voòng ngẩu pín (1979)

Em Huyền Anh giọng hát thánh thót như nước rơi chum đại, cất lên mềnh màng như lá thu rơi, lại có bờ vai gầy mềm mềm sướt mướt, nét thanh cao hiện rõ mặt chữ điền !!!
Ngưỡng mộ lắm thay cũng !!!


 voòng ngẩu pín (1980)

À Huyền Anh khen rồi quên mẹ, khen rồi khen nữa địt mẹ sợ đéo gì he he .

 Mr Lee (1981)

@ em Nứng

Biên thơ góp vui cùng a Pín:

Khen Nứng dáng ngọc thanh cao
Phúc cho thằng nào có được em yêu
Mỹ nhân nức tiếng Vũng Tào
Thân hình tuyệt mỹ, người yêu ... Chết thèm




 voòng ngẩu pín (1982)

Anh chị naof muốn đc nịnh thì báo danh cho tôi , chứ đông quá tôi đéo nhớ ai với ai địt mẹ .
Dì làm thêm tem đại-nịnh gắn cho anh địt mẹ, giờ anh chỉ nịnh thôi he he , ở Lừa là thăng quan nhanh nắm đó anh chị ơi he he .


 voòng ngẩu pín (1983)

À anh Tế hoa tinh thông kinh sử, kinh tài anh cũng chém phây phây, cái gì anh cũng biết, tôi ngưỡng mộ công phu địt gẫy dáy-gường, tôi cũng rất ngưỡng mộ .

 Mr Lee (1984)

@ Hà Ốc:

Biên theo nhời khen anh Pín:

Hà ốc vô địch về ngu
Vẫn dưới óc quất lù dù 1 boong
Rọ mõm mờ vưỡn oang oang
Công phu hàm dưỡng như loàn, anh mê


 voòng ngẩu pín (1985)

Anh ỉn công phu uống diệu vô địch thiên hạ, há mồm ra hắt vào cả bát to, trình địt cũng đã thành tuyệt kĩ đã lâu. kính phục kính phục .

 Mr Lee (1986)

@Anh Tế tin:

Tế tin thật đáng tinh hoa
Kinh sử anh ấy thật là tinh thông
Kinh tài anh í cũng cồng
Công phu - địt gẫy giường - ông thấy tài


 Mr Lee (1987)

@ Anh Ỉn:

Anh Ỉn uống diệu công phu
Há loa hắt cả bát to vào mồm
Trình địt tuyệt kỹ khôn lường
Tại hạ kính phục nhớ thương đêm ngài


 Mr Lee (1988)

@Huyền Anh:

Huyền Anh dọng hát véo von
Nước rơi chum vại, mềnh màng, thu rơi
Vai gầy, mềm, ướt, buông lơi
Thanh cao hiện rõ nét ngời thanh xuân.


 voòng ngẩu pín (1989)

Tôi khen anh thơ mái, thật du dương địt mẹ he he . tôi ăn đã, tý nịnh tiếp , tôi nịch từ giờ đến domsday dcmnc

 6 son (1990)

MiuMiu nàng ởi!!!
Người cứ mũm mĩm, mịn màng.
Mặt thì hồng diện. Zọng nói thánh thót, nhảy nhót như máy đếm tiền.
Trình kế toán của thật là cao thủ. NÀng có thể tính nhẩm 12 chữ số khiến máy Casio cháy khét lẹt.
Thật kính nể lắm thay.


 Mr Lee (1991)

Tôi khen thơ mái du dương
Địt mẹ, ăn đã, tí tường thuật thêm
Từ giờ tôi sẽ biên khen
Đum đây sắp đến như lồn sợ ghê


 6 son (1992)

Zấu iu nàng ởi!!!
Nàng có làn da như Sáp mịn. Zọng nói thì thỏ thẻ như Oanh vàng.
Nàng đi Nhựt Bửn mà cứ như Cô Lý đi CHợ Kim Liên.
2 nách 1 Chó 1 Con mà vẫn điều nghiên về Vọoc, vẫn học hành thi thố cùng năm châu 4 biển.
Thật kính nể lắm thay.


 Mr Lee (1993)

@ em Miu, biên theo í anh Lục Sồn

Miumiu mũm mĩm mịn màng
Mặt thì hồng diện rõ ràng ... He he
Giộng nói thánh thót anh mê
Trình kế toán, thật chẳng chê câu nào
Mười hai số, nhẩm ào ào
Ca - si- o cháy, thuốc lào chạy xa


 leloi (1994)

Ôi ĐCMNC các anh các chị nổ thì như sấm rền, chửi nhau thì như hát hay, mà nịnh thì… thì cứ như rót mật vậy, toàn thể quán bựa ai cũng xứng danh thiên hạ đệ nhất nịnh. Thật sự tôi thấy CACC tài quá thể, Zì tài quá.
ĐCM nếu Zì mà làm một cái nút lai cho cả quán thì tôi xin lich một nhát để thể hiện sự kính nể, cũng là để nịnh xuyên táo cả quán một nhát luôn cho gọn.



 Nobita (1995)

[si="6"]Thím đai,
Thím cáu quá, đcm, thím đéo tập chung đun diệu ngô được!

Hum nai khăn váy điệu đàng, chuẩn bị xuống xuôi bú chén diệu đắng mới các A thanh niên ưu tú, thế dồi bíp bíp- thư có cánh ( not kotex) bai bai trên màn hình liếc qua đại khái:

" Hế-lô Tả,
Ông lợn nái sắp đẻ, đi đéo ổn, kêu thảm thiết, cần mày phụ tai đở đẻ!"

Đit, chuẩn bị đi đú đởn, cắn bú mà gọi ngược có cáu không! Lại gọi đi đở lợn đẻ!

Thím coi việc lợn đẻ quan chọng, đéo đi đở lợn đẻ, năm sau có lồn lợn con mà nuôi. Thím hãng hãng hãng... cái sự sung sướng nại, cút đi đở lợn đẻ!

A Lừa-lai- thím thuê nó chở xuống xuôi:

- " Trả xèng chứ?"

+ " Xèng đéo, thím có đi xuống xuôi nữa đao, thui lùi lại, đở lợn đẻ xong, thúi lại đi, A cho thím đi sau nhế!"

-" Đéo, A phải trả tiền, 10% "

+" Đit, thím đã lói là đang bận đi đở lợn đẻ, chưa đi được! A đéo nghe à?"

-" A phải trả 10%, tui mới đổi chuyến, không tui coi như A tự hủy đéo thông báo, mất trọn 100% "

" Á, Địt! A đang ở bản Nỳ đấy nhế! Thím gọi A Sư tới địt cho rên rỉ ngay và luôn giờ!"

" Không, cái luật nó thế, lúc A gọi tui chở A xuống xuôi, A đéo đọc kỷ à?"

" Địt, A Lừa-lai làm việc đéo giống ai! Thím dí lìn cãi! Thím chốt lại, thím đi đở lợn đẻ! A lấy bao nhiêu lấy đê!"

Mất mẹ bữa diệu-ốc của thím, A Lừa-lai chó! [/si]


 voòng ngẩu pín (1996)

Tôi giới thiệu cồng đc quote khá nhiều bên VOZ :



Originally Posted by KING OF WANKERS
à chuyện bắn máy bay , bác em lão lão nông kể em nghe nhé các thím :
Hồi đó máy bay khó nhìn lắm, mic ta xuất kích đánh nhau bắn bùm chéo với bọn F gì đó hộ tống b52, bác em trèo lên ngọn dừa xem, thì thấy 1 máy bay xịt khói, 1 dù bung ra,bác em hô cháy máy bay mĩ rồi bà con, đi bắt giặc lái thế là cả họ nhà em với mấy anh hàng xóm vác gậy gảy rơm, đòn gánh, với gốc tre xông đi bắt, cứ nhìn hướng dù rơi mà xông tới, mắt hướng lên giời , phi cả xuống ao , xúi quẩy cho tên phi công rơi rất gần, thế là bác em với mấy cậu vồ đc khi dù vừa tiếp đất , cái dù chụp lên tên phi công, hắn đang giỡ thì bác em đập 1 cơ số đòn gánh vào thóp, hắn đang ú ớ thì bị đập cả cái gốc tre vào mồm, rồi a lô xô các bác các cậu xông vào đấm đá đạp, tên phi công vỡ mồm ko kêu đc, bị đánh ngất, bị trói gô khiêng đi như chó, lúc bê nó lên huyện đội báo công thì nó tỉnh, nó chửi bằng tiếng việt " địt mẹ bố làm gì mà đánh bố " rồi ngất xỉu ....
Hóa ra phi công ta, MIC của ta bị hạ , họ nhà em trốn sạch, anh phi công nghe nói sau đó thành tật, khỏi bay luôn, mất nguyên hàm răng cửa !!!


 Mr Lee (1997)

@em Zấu, biên theo í a Pín, a Lục

Dấu yêu nhan sắc mặn mà
Phù Tang em sống thật xa xứ này
Sake em uống đều tay
Webcam em bật đêm ngày anh mê

Động đất cũng đéo xi-nhê
Nhấc mông khỏi ghế không hề chau mi
Về Lừa như thể đi Pee
Sáng cho chó bú tối về Phù Tang


 voòng ngẩu pín (1998)

À anh lẻ loi chất nghệ có thừa, trình thơ ca ngang ngửa con Dái ghẻ, oánh ghi ta tích tịch tình tang, có bí quyết cường dương cả ngày không mỏi, tôi cũng rất ngưỡng mộ !!!

 leloi (1999)

Ngày xưa anh Pín đi học là học sinh cá biệt. Giờ anh học quán bựa, thuộc dạng ĐM học sinh đặc biệt.
Thật đáng nể lăm thay.


 leloi (2000)

Nếu nói về khoản nịnh he he, quán bựa đố ai xứng tầm anh
PREVIOUS POST