The Westerners (Bọn Khoai Tây) :P4



The Westerners (Bọn Khoai Tây)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2012-11-20 03:07:00

Bọn Khoai Tây Chuyện Lừa chán chuyển qua chuyện Khoai Tây nhé (*1). Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bữa nọ, Trung Tướng nhậu ở quán Giả Tây phố Nhà Thờ, nơi thủđô Xứ Lừa vănvật thanhlịch (*2). Ngồi gần có hai mẹ-con một ả Khoai Tây, cô-bé con chừng mười-mấy, vú toenhoẻn như hột-lạc, nhưng xinh đéo-chịu-được, còn cô-bé nhớn xấpxỉ bốn-chục, vú xệ dài như súng-trường, nhưng vẫn xinh (...)

635 Comments (Page 4/4)

 Nguyen Sang (601)

An Chuin thanh minh cho việc ỉa đái ngoài đường là không được.
1. hãy tập thói quen ăn uống vệ sinh. Bụng dạ sẽ ổn, không đi bừa bãi nữa.
2.Hãy cố tìm nhà vệ sinh khi cần. Thật ra nó không khó. Ngân hàng, cơ quan công sở, bệnh viện, trường học, siêu thị, chợ ... đâu chả có.
Còn nếu đang ở trên đồi thì chả tính.


 Glory King (602)

Chị Lói lược dịch:

"Song nước Nga của em, cũng là mảnh đất đói nghèo đau khổ trầm luân miệt mài, ổng đang bị xé nát cách đầy tàn khốc bởi đám người tham lam và bất lương.

Nước Nga của em là bầu sữa đang bị một cơ số đặc-quyền-nhân hút cạn hút cạn. Nước Nga của em khác gì gã ăn mày, ổng không còn sức để giúp đỡ người già và trẻ bù côi.

Giới kỹ sư, bác sĩ và giáo đang tháo chạy khỏi nước Nga như thể con tàu đương chìm đắm, vì còn gì đâu để sống nhờ???"

Địt mẹ gái thế này mới là gái.



 Glory King (603)

Mọi Cồng của chị đều chất lượng thua mỗi Ái Khanh thôi, mà sao các cô đéo chiệu xông vào khen ngợi và nâng bi chị là sao ta?

Các cô đúng là lũ chó bú cặc bò sống đéo bằng chết mà.


 Glory King (604)

Nạn ỉa bậy đái trộm của Lừa chủ yếu do thiếu nhà vệ sinh công cộng thôi.

Còn tại sao Lừa thiếu nhà vệ sinh công cộng thì chị biết đéo đâu đấy?


 Chuin (605)

Chị Lói không những dịch hay mà chửi cũng hay lắm chị. Sister Loi not every disease good but curse also good much sister.


 Glory King (606)

Xứ Lừa của các cô là mảnh đất mà mỗi cm vuông đều khai mù mùi nước đái, thối um mùi cứt thải ra bởi cánh xe ôm, chó, tài xế taxi và hiệu trưởng trường đại học.

Xứ Lừa của các cô là nơi ông Lừa sống chung với rác, ăn cơm cạnh miệng cống, giao cấu trong nhà dột và sinh con trong viện Từ Dũ.

Xứ Lừa của các cô là nơi khắc nghiệt nhất trần gian, nơi mỗi giây trôi qua các cô thở phào vì chưa phát hiện bịnh ung thư, lòi zom và hắc lào.

[im]http://img512.imageshack.us/img512/4646/donkywellop9.jpg[/im]


 Glory King (607)

Giờ có cách nào giết chết mẹ bọn chỉ hóng mà đéo cồng hông ta???

 Bali (608)

Chị Nga hiểu biết rộng, tôi khen. Dưng thế éo nào cứ lỉnh đi cái, chị lại ỡm ờ con Dì mặt nhồn ?

 Bần Nông (609)

[si="30"][co="red"]Giết, giết cái con cặc anh đây nè con Lói ba trợn. Đụ má bọn bắc kỳ phát cho thông đít, thoai anh tắt máy đi dìa.[/co][/si]

 voòng ngẩu pín (610)

Tôi đơi rồi , chị Lói hoành dịch thật là người đời nghe thấy phải ngây ngất he he .
Chị chửi Lừa nữa đi chị, tôi ngồi nghe mà đê mê đê mê he he .


 Hoai Mien (611)

Miên đang buồn cuwoif quá phải lên đây 888 với cả nhà. Hông chỉ Bựa viên trên quan nổ (mà chúng ta biết họ đang nổ) mà bên ngoài còn nổ banh sa lông hơn.

Số là thế này, hôm nay Miên có một giấy mời đi dự đám cưới con gái một quan chứ be bé đã về hưu. Vì Miên đi công tác vắng nên Miên nhờ. Nó đi về và call kể chuyện để 888. Con bé cuwoif ngặt nghẽo kể

Phần giời thiệu đến dự đám cươi có PGS-TS, giám đốc, Chủ tịch... blobla chức tước mất vài dòng.

Bố cô dâu lên phát biểu: Hôm nay tôi PGS- TS, nguyên ... nguyên rất vui mừng vì có đại diện của 64 tỉnh thành trong cả nước về dự...Hehe Hầu hết họ nhận được giấy mời cho con gái một quan chức be bé về hưu, tình nghĩa lắm thì họ gửi phong bì nhưng lão nổ banh sa lông đến thế CACC ạ.

Em Miên cứ hình dung, chả dụ giờ đám cưới của Zì, Búa tạ mần chủ hôn thì nó giới thiệu sao nhỉ...Nhất thiết phải có chức danh Chủ quán Bựa nhá.


 Glory King (612)

Hoài Miên nàng hỡi.

Đó là hậu quả của thói Mê Bằng (Academic Degree Fetish) của bọn Bắc Kỳ Chó, mà ta có lần tham luận gòi mà nàng.

Còn thói Mê Bằng lại là hậu quả của Khổng.



 Bia (613)

ừa đi một mạch từ Phong Kiến sang hehe Phong Kiến Buồi Dái (aka Cộng Sản Chế Độ), mà không được một giây phút nào của Dân Chủ Tư Sản,@ lÓI CHUỘT

----

Con Ngu, Lừa đéo có Phong Kiến, có đã mừng. Học lại sử đi


 voòng ngẩu pín (614)

Lói lói , bọn voz bị cam kia rồi hả ? tôi vào mấy hôm rồi đéo đc.

 Glory King (615)

Con Bia ọ ọe cặc lồn gì đó địt mẹ cô? Cô cứ việc tham luận chứ ai cấm cô đâu?



 Hoa vang (616)

Chị Lói nói chưa đúng lắm,Lừa ỉa bậy, đái bậy ngay trong nhà vệ sinh không thuộc phạm vi nhà mình.
Sau khi khách đàn ông Lừa sử dụng nhà vệ sinh nhà em,em thường phải lau chùi lại kĩ càng,bởi vì chúng thường vẩy nước tiểu kháp nơi.


 Glory King (617)

Hoa Vắng nàng hỡi.

Vì Lừa là giống tệ hơn ông lợn, phỏng em?

@Bín:

Bọn Vọc đó thuê server phò bị sập hoài mà.


 Nguyễn Tinh Tế (618)

Alói xực sỉ(a) mì a??? @Thằng Rẻ

Biên theo chuẩn Hồng Kông, chuẩn WYSIWYG, tức nói sao biên vậy:

"Alói 吃屎未呀???"

~~~~~~

Biên theo chuẩn Đại Lục Chó:

"Alói 吃屎了嗎???" hoặc "Alói 吃屎了没???"

`````

Tức:

"A lói ăn cứt chưa mầy?" he he.

Tía diễn giải có đúng hông thằng Rẻ he he.


 voòng ngẩu pín (619)

Cám ơn chị Lói hoành, địt mẹ tôi mới làm vài nickở đó mà đéo có mail xác nhận, hóa ra chúng bị thịt rồi .
Địt mẹ bọn voz vui phết mà sập cũng hoài he he .


 Glory King (620)

À cô Bín, trò bắt chếch meo xác nhận của bọn Vọc là trò lừa đảo đó hehe.

Cô cứ tạo ních mới, gõ địa chỉ meo là "địtmẹmài@conccặc.com" thoải mái, sau khoảng 1 tuần ních đó của cô sẽ tự động được kích hoạt hehehe.

Hôm nọ chị nghịch ních Cặc Bò của cô bị ban mẹ, sorry hehe.


 voòng ngẩu pín (621)

À tôi , mai mán thay, có đọc nhữngcòm đócủa chị, và tôi rất ưng, chị biên thật là dõngdạc, chúng có ki a chị cũng là đương nhiên dcmnc .

 voòng ngẩu pín (622)

À địt mẹ con Bia giờ tôi mới nhớ ra, cô cầm cái tử vi của tôi hứa xem, mà địt mẹ cô dễđến 2 nam ( year ) rồi mà anh mất hút con mẹ hàng chạch, đéo thấy nhời bói đéo nào .
Địt mẹ anh, tôi bổ con Cam vụ con Vươn giúp anh, ngõ hầu anh xem bói cho tôi, mà anh trốnbiệt .
Anh cứ liều liệu thần hồn anh Bia mặt lồn trâu !!!


 Meomeo (623)

Chào chị Lói. Lâu rồi tôi bận như chó, thi thoảng chỉ vào hóng, nay thấy chị chửi tụi hóng mà ko còng ác quá, tôi vào chào chị rùi lại lượn.

Hôm qua tui xem cái phim before runsire mà chị đã từng xem tới 3 lần. Phim này khác đíu gì kịch ballet cho bần nông, 1h41 phút chỉ có blo bla giữa con Céline và con Jesse. Tuy nhiên tôi phải thừa nhận con làm phim này tài thiệt, chẳng có đéo giề mà vẫn làm được phim, vẫn làm nên được một câu chuyện mà tôi cảm thấy nó rất thật, như mình đang trên con tàu đó, đang ngồi bên cạnh nghe hai con đó bắt chuyện, rồi lại lẫm lũi theo sau tụi bỏn xem tụi chúng sẽ làm giề. Mà chúng có làm đéo gì hay ho sinh động đâu, trong 14h ở Vienna chúng chỉ có đi bộ, chơi vài trò vớ vẩn, rồi blo bla, vài cái hôn,...Ơ mà thế đíu nào chỉ có vậy mà lại là cuộc sống thường nhật trên đất Khoai Tây và văn minh giới trẻ Khoai Tây đó.

Tôi và chó tôi ấn tượng hơn với phim này vì nó làm cho tụi tôi sống lại thời gian đi nghỉ cách đây 2 năm ở Vienna, chị Lói ạ. Tất cả những nơi con Céline và Jesse qua tụi tôi đều đã ở đó. Trừ cái nghĩa địa dành cho những người ko mang họ. Ngược lại tôi đã bắt chó dẫn tôi đến một trong nghĩa trang lớn nhất châu Âu, nơi chôn cất Mozart và Beethoven mà tôi yêu mến.

Chị cón nhớ trong phim 2 cỏn ngồi làm cái trò gọi điện thoại cho người thân (bạn gái, bạn giai) trong một restaurant ko? Quán này tôi và chó đã ngồi ăn ở chính cái bàn đó, hoặc cạnh đó. Nhưng trong phim chị thấy quán đông người thế, chứ hồi tôi ở đó, tụi tôi ăn tầm 9h30-10h tối, cho dù đó là một quán rất nổi bật và ban ngày thì nườm nượp, mà tối chỉ có vài mống.

Tôi yêu Vienna biết nhường nào, mặc dù tôi chỉ có 4 đêm 5 ngày ở đó. Ngày cuối cùng ở Vienna, tụi tôi rất buồn khi phải xa nó, khác hẳn với những lần đi du lịch, cho dù có thích thì đến ngày cuối cũng muốn về nhà mình. Vienna đẹp, điều này tôi chẳng cần phải nói, nhưng đặc biệt con người ở đó quý phái, cao sang, văn minh lạ thường. Họ khiến cho ta ngưỡng mộ và muốn học hỏi. Và chẳng ở nơi đâu ta có cảm giác bình yên, an toàn như nơi đây


 Meomeo (624)

Nói típ với chị Lói: tôi sẽ xem típ phần 2, before sunset, để xem tụi bỏn sau 9 năm sẽ thế nào, và Paris hoa lệ nữa.

Chị chắc sẽ đợi xem phần 3 before midnight ra làng 2013, và lần này sẽ là Hy Lạp?


 I Vy (625)

Nói chuyện bằng cấp, hôm trước Vy nói chuyện với một zai Nghệ. Nó khoe a học sắp xong Thạc sĩ rồi, định học Tiến sĩ nhưng ngại quá. Tí thì trớ. Mẹ, giờ còn có kiểu rủ gái lên giường bằng cách bày bằng lên gối.

 yamakuto (626)

Địt con cụ lũ bắc kỳ chó!

 MADONNALILY - MADONNALILY (627)

Ui rời ơi, Thủ tướng nước Mẹ vĩ đại của Zì sến một cách đầy bí hiểm
Thủ tướng Trung Quốc Ôn Gia Bảo: Xin hãy quên tôi!






 La Giáng (628)

[si="5"][co="#000066"]
Lừa các cô thì làm gì có quà:
Tan giấc mộng lừa
[/co][/si]


 Chuin (629)

Hồi đi học ĐH tôi gặp vài ông thài Bắc-Kỳ chuyên làm sinh-viên sống-dở-chết-dở. Sau bao-nhiêu tuần mần đồ-án cam go, nhưng chỉ cần bản-vẽ hay bài nộp của các cô mà không có chức-danh ThS Mặt Lồn , PGS.TS Bú Buồi vv...thì bài của các cô sẽ không được nhận.
Bỏn cũng có sở-thích ghi chức-danh ở chữ-ký nữa dcmnc.
Với kiểu suy-nghĩ hạn-hẹp như vậy, các cô mong-chờ được hấp-thụ gì từ bỏn?


 Tam Nhat (630)

@Em Nga

Sư phụ em bảo luyện tập theo sư phụ của em thì được gì?

Anh có thằng bạn con quan nhị phẩm. Nó vừa up vài tấm hình nó đi chùa với lời bình là nó rất cám ơn Buddha vì đã giúp cho gia đình nó gặp nhiều may mắn và giàu có. Anh nhớ không lầm thì Buddha chẳng hứa ai theo Buddha thì gặp may mắn, giàu có thì đcmn càng lại không. Cô nào rành bên Phật học làm ơn cho anh biết Buddha bảo học theo Buddha thì được gì?


 Fly Dragon (631)

Alói xực sỉ(a) mì a??? @Thằng Rẻ

Biên theo chuẩn Hồng Kông, chuẩn WYSIWYG, tức nói sao biên vậy:@ Tế
--------------
Đã biết mặt và nói chuyện với nhau trên PT với nhiều người như Rẻ, Pín...V..v. Dù Zì Mọi khuyến khích Mụ Lý xưng bất cứ là jì trừ xưng Tớ. Nhưng kiểu bố láo ăn cắp của Tế anh đồ nó đéo hoan nghênh.Hệ Hệ
Không có nghĩa sinh viên Tế được gọi tất cả là mày rồi xưng Tía. Cô nghĩ mình là ai? Hệ Hệ
Địtmẹ, không sửa ngay là buồn thiên thu với anh đấy. Việc này Lớp Phó Lao Động của anh nó đã nhắc 1 lần rồi. Hệ Hệ


 BS Bờm (632)

Trước 75 ở miền Nam Thạc sỹ trong Y khoa là học vị cao nhất, cao hơn Tiến sỹ. Thời đó miền Nam theo hệ thống đào tạo Y khoa Tây-Mẽo, tốt nghiệp đã là Tiến sỹ Y khoa M.D. Một vài vị tinh hoa được chọn sang Tây học chương trình Thạc sỹ tiếp để trở thành thầy, về nước đứng đầu các chuyên ngành và đào tạo các thế hệ kế tiếp.
Sau 75 bên thắng đổi mẹ luật chơi cho ThS xuống hạng luôn.


 Fly Dragon (633)

Nói típ với chị Lói: tôi sẽ xem típ phần 2, before sunset, để xem tụi bỏn sau 9 năm sẽ thế nào, và Paris hoa lệ nữa. @ Meo
-----------
Em đừng nói về trải nghiệm của mình ở Âu Châu thêm nữa được không cưng?
Đến anh còn thèm thì con Lói Chuột chắc nó lại lồn lộn lên đòi đum-đây thì chết jở. Hệ Hệ


 Fly Dragon (634)

This comment has been removed by the author.

 Chuin (635)

@Cô Nhất: hôm-bữa tôi có nói về Fật-Jáo Tiểu-Thừa gồi còn gì. Fật-Tử Tiểu-Thừa cho-rằng Fật đã tích được quả tốt qua mấy trăm kiếp. Quả này được chứa trong Bồ(Hòm)-Công-Đức. Họ tin những việc làm như đọc kinh, thắp nhang, cúng Fật sẽ được Fật ban-fát fúc-đức lại cho họ.
PREVIOUS POST