Ass Culture (Vănhóa Lừa) :P4



Ass Culture (Vănhóa Lừa)

An Hoang Trung Tuong
*Khoa-học 2012-11-23 13:58:00

Vănhóa Lừa Bài biên bởi văncông jàhói The Dzuy. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Ass Less Known Facts: Lừa Những Trò Ít Biết Lừa là súcsinh gầngụi nhândân nhiều hơn nhândân tưởng. Trong tiếng Mẽo, Lừa kêu bằng Ass, gốc chữ Latin Asinus, cũng nghĩa là Cái Đít. Đám hànlâm thích kêu Lừa bằng Donkey. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Nhândân quốctế gọi lừa-mái (female-ass (...)

1440 Comments (Page 4/8)

 Nobita (601)

[si="6"]A Pín,
Ở bản thím, lội xuống suối, mò một lúc ốc suối, có mà đầy gùi vác về!

Cắn ốc Nụi mắc mắc là! Còn cua đồng chênh thím thiếu đéo, bắt về mà ớt mà xả

[im]http://chondeal.com/images/detailed/15/0.278059001337920641_Qu%C3%A1n_%E1%BB%90c_%E1%BA%A4y.jpg[/im]

Một tuần 1 hum cắn ốc là mất mẹ cả năm tiền chợ bản dồi, hum đéo nào cũng cắn, đcm ! [/si]


 Glory King (602)

Chị chỉ thích cắn thịt và cá, địt mẹ cắn ốc đéo bõ chua mép lồn.

 Nobita (603)

[si="6"]A Lói nói vại là chưa thực sự cắn ốc dồi!

A cắn ốc vòi voi, mới ốc biển , con nào con nái thái 1 đĩa to đấy!

Thím đéo thích cắn ốc vì nó cay, nặng bụng khó tiêu, hay dễ làm phu nhân A Tào thui!

Này thì chả bỏ chua mếp lồn!
[im]http://www.amthuc365.vn/uploads/thumbs/News-thumb/500-333-nhung-mon-oc-so-ngon-tai-sai-gon-6a8a.jpg[/im]

[im]http://thudoresort.com/imgs/2011/08/Oc2.jpeg[/im]

[im]http://yeudulich.vn/Upload/DiemDenBaiViet/ocv.jpg[/im]

thái ra nó thế lài nè
[im]http://i205.photobucket.com/albums/bb30/v-v-dang/017oc.jpg[/im][/si]


 yamakuto (604)

ốc bẩn tưởi và gây Gout, anh bỏ cắn từ lâu, thịt chó cũng.

 Vietnam yeu dau (605)

Chị Mít cùng cả nhà cho em hỏi là dùng cái reader dó thì phải để file ở dạng nào chữ nó mới to nhỉ. Em dùng nó đọc các paper ở dạng PDF mà chữ bé một tẹo chán bả bùn đọc. Cả nhà ai có kinh nghiệm chỉ giùm em cái.

Chị Mít ơi Zấu có tí việc mún nhờ vả chị, nếu có thể chị cho Zấu xin email vào email của Zấu: sakuraseason1998@gmail.com
Zấu thành chị trước.


 Vietnam yeu dau (606)

À quên cái reader của em là Sony không phải kindle, em nói rõ để mọi người tiện tư vấn

 BS Bờm (607)

Chị Lói chửi luyện chữ đẹp đúng, anh khen. Nhưng tội ác của phụ huynh Lừa chính là ép nhi đồng thuận tay trái viết bằng tay phải.
Cái ngu thứ nhứt, bỏn nghĩ lợi của viết tay phải là chữ viết đẹp - cái này chị đã bàn.
Cái ngu thứ hai, bỏn sợ cô giáo không chịu trẻ viết tay trái. Đó là vấn đề của người lớn not trẻ, đcm ai lại ép trẻ để giải quyết.
Cái ngu thứ ba, bỏn nghĩ ép trẻ thuận tay trái viết tay phải rất dễ dàng. Đcm bỏn thử bắt trẻ thuận tay phải tập viết bằng tay trái coi có dễ không, đúng là ngu như lợn.
Cái ngu thứ tư, bỏn nghĩ luyện trẻ viết tay phải sẽ giúp trẻ thuận luôn tay phải, lợi vô đối vì các dụng cụ thiết bị trên đời đều chế tạo cho người thuận tay phải.
Tay thuận là do bán cầu đại não ưu thế quyết định aka trời định, chứ có phải do trẻ muốn đâu. Tay trái mãi mãi là tay thuận của trẻ, tay phải không thể nào thuần thục tiện lợi cho bằng. Chính vậy trẻ bị ép có thể viết bằng tay phải nhưng vẫn cầm đũa, kéo, vợt bằng tay trái.
Công sức trẻ đầu tư cho chuyện luyện viết tay phải, nếu đầu tư vô việc khác như học thêm 1 ngoại ngữ hay luyện văn Bựa nhẽ lợi hơn nhiều, đcm bỏn ngu như ông bò sao không thấy.
Đcm cái ngu chót aka đại ngu, bỏn nghĩ thuận tay trái lớn lên không theo nghề y được, vì không cầm được dao kéo. Đcm phúc mà không biết, ngu miễn bàn.


 6 son (608)

@ Cô Lang Bờm cho hỏi chút:
Bỏn thuận tay trái hình như khôn và khỏe hơn bọn thuận tay phải nhẩy?


 Điệp Liên Tú (609)

[si="6"]Vietnam yeu dau said... (605)
.À quên cái reader của em là Sony không phải kindle, em nói rõ để mọi người tiện tư vấn [/si]

Qua hỏng biết cái Sony của dấu có đọc được prc không ? Cái nexus 7 của qua đọc prc , qua download FB Reader và dùng nó để đọc các file prc . Ngon lành


 Điệp Liên Tú (610)

[si="5"]chuyển từ PDF sang prc dể như ăn co8ơm sườn.[/si]

 Lý Toét (611)

Chữ vầy, Bọ xem là đẹp
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgAvOpnZTkTqR0HDcvsnWCkrGM3Sjj8qooVD-Nh_enXkBL_zoqPUG0wKEkI90CoZ-3pONX8sXqDcK0-KP1TRVfKrXIJVvMwvF1BvNF9ih1gX0JUmeiE3Tt21THM3ucThsZI_gzKNR59ahM/s576/Sonya.jpg[/im]


 Lừa Ông (612)

[si="6"][co="blue"]

Anh Zòi bụng cóc vầu cho vài ý kiến chỉ đạo vụ se Ben đâm sập đập thuỷ điện đi tôi hóng với?

Tôi thấy lá cải bốt hình cũng thái hãi, đéo mẹ 1,5m bê tông dày mà có nhõn 1 sợi sắt?

[/si][/co]


 bee (613)

[si="6"]Chữ đệp là phẩy dư lày[/si]

[im]http://nguyentl.free.fr/thu-phap/thanh_son_6.jpg[/im]


 buavienconjin (614)

Cô Dấu, cô vào Google Play Store trên con máy tính bảng của cô, qua App, rồi search với từ khoá "Ebook Reader", có rất nhiều phần mềm miễn phí có thể tài về dùng thử, thấy cái nào được thì để không thì uninstall (gỡ bỏ) nó đi là được.

Có những phần mềm hỗ trợ rất nhiều định dạng ebook như prc, pdf... nên thoải mái mà thử nhé. Tôi đang dùng phần mềm LumiRead (cái nầy search thử không có trên store), cái này là phần mềm có sẵn trong máy, đọc pdf rất tốt, nó có chức năng phóng to rồi khoá tỉ lệ phóng đó để xem và vài chức năng hai ho khác.


 buavienconjin (615)

Thêm nữa, thường máy tính bảng hay Smartphone có tính năng phóng to khi chụm 2 ngón tay rồi kéo sang 2 bên, không biết cô Dấu đã thử chưa?

 An Hoang Trung Tuong (616)

hai lua said... [fo: color="#FF9966"](582)[/fo]

[fo: color="#660000"]ĐCM, lọ mọ mài mò trả xèng qua bọn vida, thế mà vào được pây-bốc có mỗi 1 lần là thế nào.
Mụ Dì trả nhời cho cái
[/fo]
Con Lúa nài Zì thấy vầu Paibox từ lâu gòi mà. Nhẽ cô vầu nhầm khoang mẹ. Nên nhớ hiện có 3 khoang Paibox lận (coi ở cột bên trái): Premium, Elite, Business. Cô được invited vầu khoang nầu thì chỉ được đọc trong khoang đó thôi. Lếu cô quên cô được invited vầu đâu thì cứ thử cả mấy khoang khoảng là biết ngai.


 yamakuto (617)

Địt con cụ bắc kỳ chó, dư thường lệ đéo chấp lũ cần lao, mát buồi quá hí hí!
Tối qua Kuto có khách, mấy thèng bẹn thân đến chơi DBCL(Đồng bào cần lao) ạ, đã rắp tâm hãm hại chúng nên Kuto vĩ đại cho chúng ăn món nài, do chính tai(hand) Kuto vĩ đại chế tác!
[IMG]http://i1179.photobucket.com/albums/x381/isamu8/25112012119.jpg[/IMG]
Được giới thiệu là thăn nội cừu Úc châu, hố hố, chúng ăn phầm phập, phầm phập, khen ngon rất, ngon rất, DBCL(Đồng bào cần lao) cóa đoán được đây là cái giè hem?


 An Hoang Trung Tuong (618)

Vietnam yeu dau said... [fo: color="#FF9966"](605)[/fo] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-uqPZvUL31IY/T4_FSVNEq1I/AAAAAAAAAVA/l1oFp92W1P8/s40/vip04.gif[/im] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im]

[fo: size="5" face="" color="#3D84EF"] À quên cái reader của em là Sony không phải kindle..[/fo]

Sony Reader có nhiều loại, em chưa nói gõ em đang zùng loại nầu model nầu?

Có loại không có Touchscreen (màn-hình cảmứng), có loại có Touchscreen zưng lại không có Cảmứng Đađiểm. Cả hai loại nài đều không kéo-zãn màn-hình bằng cách Pinch ngón-tai như iPhone được, mà fải chọn chứcnăng Zoom-in.


 Lừa Ông (619)


[si="6"][co="blue"]

Nhiền như dái chó anh Cu to nhể?

Ti diên, ngắm kỹ lại thì hơi dzống cứt, khà khà

[/si][/co]


 yamakuto (620)

hé hé đái chính là buồi ông heo, cái khúc nằm trong bụng đới, hem phải cái khúc dư lò xo dùng ngoáy bướm đâu, nạc tinh, dòn ngon vô tận, thật sự là chính Kuto cũng chưa bao giờ ăn món gì thú vị thế hé hé, ướp sa tế, xả và tỏi, chiên hoặc nướng lên thơm ngào ngạt ngào ngạt, cắn vào ngòn ngọt ngòn ngọt, cuối vị có hơi ngai ngai ngai ngái, y chang thịt cừu DBCL ạ, hé hé, cả lũ chúng nó đã cắn buồi ông heo một cách vô tình, còn dặn là hum nào mua dùm mấy ký nữa hố hố

 An Hoang Trung Tuong (621)

BS Bờm said... [fo: color="#FF9966"](606)[/fo] [im]http://lh4.googleusercontent.com/-gyMqgu0Zf8I/T4pj5yj47OI/AAAAAAAAAPE/Dzt6s4gAIaI/s40/vip03.jpg[/im] [im]http://lh6.googleusercontent.com/-JVaDvQRIER0/T_qqjU4D97I/AAAAAAAABVg/0R3KBvKH0hg/s68/jahoi.gif[/im]

[fo: size="6" face="" color="#728EF3"] [fo: size="6"]..[/fo]ép nhi đồng thuận tay trái viết bằng tay phải.[/fo]

Mụ Bờm nói trong cồng nài là Zì chưa ưng đâu nha.

Thứ nhứt, thuận tay nầu không zo báncầu não quyếtđịnh.

Có nhiều nguyênnhân để nhânzân thuận tay nầu là:

1. Zo bảnnăng. Cái này có từ vạn năm gòi. 90% ông người thuận tay fải. Lýzo là ông mẹ bế ông con (hàinhi) bằng tay fải, ông con chỉ có tay fải để gờ vú mẹ và mần linhtinh, gòi ông ý cũng thuận nốt tay fải. Cứ vậy tiếpziễn. Còn tại-sao Eva (our first mama) thuận tay fải thì Zì đéo biết.

2. Zo zitruyền. Trẻcon cứ nhiền người nhớn trong jađình gòi bắtchiếc, ziết gòi thành thuận. Pama thuận tay trái thì concái cũng. Đặcbiệt ông mama mà bế ông con bằng tay trái thì ông con khảnăng nhớn là thuận tay tảy, như Case No1 trên.

3. Zo hoàncảnh. Chảzụ hai ông sinhđôi khi nằm trong bụng mẹ mà xoay mặt vầu nhao thì thuận tay ngược nhao. Còn lếu hai ông ý nằm úp thìa, thì thuận tay jống nhao. Sinhđôi jờ thường thuận tay ngược nhao, vì chúng tuyền nằm xoay vầu nhao trong bụng mẹ. Ông người có xuhướng chọn tay thuận ngay từ lúc bàothai kiểu đó.

Con thươngbinh bị cụt mẹ tay fải thì cũng là hoàncảnh buộc chiển qua thuận tay trái.

4. Zo gènluyện. Zì khi mới đẻ cũng thuận tay trái, gòi đến khoảng 3-4 tuổi thì tự luyện sang thuận tay fải, vì khi ngồi cắn cơm tuyền va tay vầu thằng mặt buồi ngồi cạnh. Thờijan đó Zì đi sơtán ở xa pama, nhà gất đông mini, nên fải thayđủi để tồntại.


 bee (622)

[si="6"]Tôi đọc được ở anywhere zằng thuận tay lào đó là do di chiền, giống hư tóc xoăn, zăng vẩu vươn vươn. Zì muốn biết có phải là con ông Papa không thì xem ổng thuận tay lào nhé, há há.[/si]

 An Hoang Trung Tuong (623)

Thuận tay fải thường biên đẹp hơn thuận tay trái là chắcchắn.

Đơnjản là most nhânzân thuận tay fải, nên bọn bôlão xaxưa nghĩ ga kiểu chữ biên từ trái sang fải. Hầuhết chữ biên trên quả-đất đều theo kiểu nài.

Vì chữ thường biên từ trái sang fải, nên việc biên bằng tay fải sẽ nuột hơn & zễzàng thuậntiện hơn so mới tay trái, và vì thế cũng zễ mần chữ trông đẹp hơn.

Các cô biên bằng tay trái, thì ngòi-bút sẽ đâm ngược vầu zòng chữ, húc mẹ vầu tờ-jấy, chứ không kéo-lê thuận chiều như zùng tay fải. Điều ý chắcchắn mần chữ biên khó đẹp. Bản biên sẽ có nhiều nét gẫy & đứt, hay trụctrặc, không thuận nuột.

Tuynhiên Zì biết có zững thằng biên bằng tay fải, zưng lại ký-tên bằng tay trái hehe thế mới tài.


 An Hoang Trung Tuong (624)

Zao kéo ytế của mụ Bờm Hói đươngnhiên thường thiếtkế cho người thuận tay fải. Đồ zo Lừa nhập về từ ngoạiquốc thì tuyền loại nài, vì bọn nhậpkhẩu thiếtbị ytế đéo muốn mất côngsức thờijan cho zững việc ngớngẩn.

Zưng jờ thì cũng có nhiều bọn buôn đồ cho người thuận tay trái gòi.

Đéo mẹ cách nai độ 30 năm mà các cô thuận tay trái thì mổ xẻ ông người thế đéo nầu được, vì hehe đéo cầm chắc được cây kéo (có cái mấu chỗ ngón-tai-cái hehe thế mới hiểm).

Hehe nên Zì đoán mụ Bờm còn trẻ thôi, tầm 40 là cùng, chứ cácmác đéo jì đâu hehe. Mụ nài thuận tay trái, hồi trước vầu ykhoa cũng nhọcnhằn fết, zưng jờ thì đã có zao kéo ngon gòi.


 bee (625)

[si="6"]Ngài sưa tôi được oánh riêng cho một cái liềm để đi cắt lúa. Liềm liểm cong về fía bên fải đcmnnc. Láng ziềng muốn mượn thì phải chừa ổng ra, tiểu đao của tôi đéo ai zùng được tmh (thế mới hiềm).[/si]

 UNAUNIN (626)

Tôi cầm dao cầm kéo tai trái, cầm bút ,cầm đũa, cầm vợt lại phải tai phải, các việc còn lại làm được cả hai tai. Thế thì tôi thuận tai nào hả các cô?

Hồi bé hình như tôi cũng có xu hướng thuận tai trái nhưng chủ yếu do tôi tập sang dùng tai phải chứ cũng chả bị cưỡng ép thì phải

À mà có thời gian tôi nghịch tập được hai tay sử dụng như nhau kể cả viết, nhưng viết tai trái rõ ràng bất tiện và chậm hơn tai phải vì lề giấy bên trái. Giờ để tự nhiên thì tai trái làm một số việc tai phải làm một số việc mới tài


 Ton Dong (627)

Nhi đồng nhà anh lớp 3, biên tai (hand) trái, năm nai đã bắt đầu đỡ đỡ chứ hồi lớp 1, 2 chữ xấu kinh.

[im]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/21899_515033741843100_2116318999_n.jpg[/im]

Mama anh cầm đũa tai trái, cầm viết tai phải, hehe


 chepchep (628)

Tôi diếu hoàn toàn nhất trí với anh Hoàng. Chỉ có nguyên nhân 1 và 2,( mà thực ra 2 nguyên nhân đó là 1)là đúng. Với tỷ lệ > 90% thuận tay phảy, theo phương pháp Men Đen bạn tôi, đây là 1 tính trạng trội. Vậy thuận tay phải là do zen quy định, Mấy cái thuận tay còn lại như tập tành thì điếu gọi là thuận tay. Biết điếu đâu đới, nổ thì sợ điếu giề

 An Hoang Trung Tuong (629)

Hehe thiếtbị bấtcông nhất cho người thuận tay trái chính là một vậtzụng zânsinh tối-quantrọng: cây kéo.

Các cô có để-ý, gằng lếu cầm kéo bằng tay-trái và cắt một tờ jấy hoặc miểng vải theo một đường kẻ sẵn, thì hehe các cô sẽ đéo nhiền thấy đường kẻ đó, hay không?

Đơnjản vì một trong hai lưỡi kéo sẽ che mẹ mất đường đưởng. Lếu muốn thấy đường đưởng, các cô fải ngửa mẹ cây kéo lên, và có-thể mần hỏng cả côngtrình, thậmchí đéo cắt được trúng.

Mà đcm Zì chưa thấy bán loại kéo chiênzụng cho người thuận tay trái.


 An Hoang Trung Tuong (630)

Khi biên bút mực, thì hehe người thuận tay trái cũng chuyên làm lemnhem trang biên, đơnjản vì tay tảy lê mẹ trên zòng chữ mới biên chưa gáo mực.

Chính vì thế mà bọn pama đéo muốn concái biên bằng tay trái, zù đó là tay thuận. Biên như thế mà được điểm cao mới lạ. Zì cũng đéo chấpnhận một bài thi mần đúng zưng lemnhem cẩuthả. Đừng nói là các cô chỉ cần kếtquả thôi nha đcm.

Kiểu như cắn cơm thì đĩa cơm cũng fải đẹp đcm. Đĩa thịt nướng của con Cu To jống mẹ đĩa cứt, Zì đéo cắn được.


 UNAUNIN (631)

Đù má anh Ku To NKC,

Ngon điếu gì món bín lợn, kinh bỏ mẹ ra

[im]http://img2.ngoisao.vn/news/2012/9/1/47/08062012AFdoisong529d40jpg1346462987.jpg[/im]
[im]http://img2.ngoisao.vn/news/2012/9/1/47/08062012AFdoisong1d9009JPG1346462987.jpg[/im]

Trông buồn lôn không các cô?


 Gió chuối (632)

[si="6"][co="green"]
DCM món của anh Kuto thì trông ngon ngon là, bỏn bị lừa là phẩy có đéo. Giống thị chó cho cả thịt chuột vào biết đâu đấy.
Từ ngầy vào hóng quán Bựa tôi cũng đã điếu ăn thịt chó nựa. Thế mới tài. khà khà

[/co][/si]


 Già Không Đều (633)

Những thằng thuận tay trái, phần đa đều là loại có tài, lĩnh vực này hay khác.

Các Cô để ý mấy con Tổng Thống có số má xem, bỏn toàn ký bằng tay trái.


 An Hoang Trung Tuong (634)

Người thuận tay trái ngoài việc gặp nhiều bấtlợi vì ítnhiều bị kỳthị và thiếu các đồzùng fùhợp như Zì đã nói, còn có-thể có nhiều đặcđiểm không tốt khác:

- Người thuận tay trái hay bị nói-lắp (càlăm). Nhẽ zo thầnkinh điềukhiển tay trái chèn mẹ vầu thầnkinh điềukhiển việc nói. Tấtnhiên Biu Clintơn thuận tay trái zưng không nói lắp, đó là cábiệt.

- Người thuận tay trái thường xuấttinh sớm. Hehe đcm đây chỉ là thốngkê, Zì đéo jảithích được.

- Người thuận tay trái bị cậnthị nhiều hơn người thuận tay fải. Tấtnhiên là tính tỷlệ gòi.

Tuynhiên có một vài thốngkê khác ủnghộ người thuận tay trái:

- Người thuận tay trái lếu mần kinhzoanh thì có khảnăng thànhcông cao hơn.

- Người thuận tay trái lếu chơi thểthao chiênnghiệp thì zễ nên tiếngtăm hơn.

Tươngtự là việc thuận chân trái.

Liu-ý, gất nhiều người thuận tay trái zưng lại thuận chân fải và ngược lại. Như vậy hehe việc thuận chưn/tai nầu hầu-như đéo zo báncầu não quyđịnh.


 An Hoang Trung Tuong (635)

Thôi nhảm thế đủ gòi Zì đi khách đây đcm

 Gió chuối (636)

[si="6"][co="green"]
Cô nầu đi ngoài nhiều cồng phơm tôi coi xem có phẩy bọn Tai nó ít dùng than nướng không hai chúng dùng thứ nài:
[im]http://www.nhommua.net/Upload/4305/PR/Nha-Hang-Quan-Nuong-Muoi-Ot_20123239246471.jpg[/im]

Tôi thật cũng rất thích mấy món nướng dư nài
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhgfNsP7yMLjhYiKAOEia_H_gTpxDevv9yPqpmJOpggTm20IHkH6DeS7jmeKI-wsssNNxIHoclBxUYwHm20komxeJaHPy_HR0ZZLoVthum6pWBpL3VDvproRwLD1i4RaBl8A0Sjt-tJUiw/s1600/chan+ga+2.jpg[/im]

Các cô có hai cắn không?
[/co][/si]


 Mít (637)

Chị Mít ơi Zấu có tí việc mún nhờ vả chị @ em Zấu
---
Zấu cứ PM Mít ở Bon Tóc ngày mai nha. Mít sẽ log in vầu quãng 12g trưa Cali. Chiện gì thế?

Giờ Mít đi khò cái. hehe


 bee (638)

[si="6"]Có cô nào thấy ai dát se đạp hay uây tào bên phải chưa nhể. Câu hỏi bú chữ đới.[/si]

 Gió chuối (639)

[si="6"][co="green"]
Bọn lá cải cứ kêu là chân gà thối và bị ướp hóa chất cái đéo. Ví dụ như vầi
[im]http://anh.24h.com.vn/upload/news/2009-10-13/1255417333-chan-da.jpg[im]

Khi bị zư thế nài thì rõ ràng không nên cắn òi. Chỗ tôi bọn lấy từ trong tủ đá ra phải đập hết sức bình sinh chân gà mới tách ga nha các văn công.
[/co][/si]


 King Filter (640)

Phóng viên BK viết bài nè các cô:

http://vietnamnet.vn/vn/cong-nghe-thong-tin-vien-thong/98525/nhung-smartphone-moi--dinh--nhat-2012.html

Trích: "Chỉ trong một năm, smartphone đã thay đổi hoàn toàn cả về cấu hình, tính lăng lẫn diện mạo."

Hay là cô Pín viết bài này, hehe.


 Miumiu (641)

Người thuận tay trái lếu mần kinhzoanh thì có khảnăng thànhcông cao hơn.

- Người thuận tay trái lếu chơi thểthao chiênnghiệp thì zễ nên tiếngtăm hơn. @ Zì


Những thằng thuận tay trái, phần đa đều là loại có tài, lĩnh vực này hay khác.

Các Cô để ý mấy con Tổng Thống có số má xem, bỏn toàn ký bằng tay trái. @ A Già


Chỉ là thống kê với quan sát thôi nhỉ? Có cái j thuyết phục hơn tí không các đại ka?



 bee (642)

[si="6"]Chỉ là thống kê với quan sát thôi nhỉ? Có cái j thuyết phục hơn tí không các đại ka? @ em miumiu
Nhẽ do tai trái gần ông tiêm. Zìa zậy, khi tai trái phải mầm việc nhiều hơn, ông tiêm rung zinh rung zing nhiều hơn, ổng sẽ đưa máo lên não nhều hơn có phỏng.[/si]


 yamakuto (643)

Kuto vĩ đại lại chồi lên một cách thô bỉ và bẩn tưởi đơi!
Ủng hộ suy nghĩ của Miumiu, bọn thuận tay trái cũng dư cứt cả thoi, dưng vì chúng chiếm 1 tỷ lệ dứt định, nên cũng có dững thành công nhất định, người bình thường aka thuận phải thì đíu ai để ý, dưng quái dị chút aka thuận trái thì chúng lại xì xào, dồi ngộ nhận là thuận tay trái thì sẽ có những ưu việt nọ kia..địt con cụ cũng phình phường dư cân đường thoi!
Đã có bao nhiu thiên tài tay phải nhỉ? hình như là tất cả, lọt chọt vài iem quái dị tay trái!
Diềm hàng dì mồm lồn và cac mạc Bờm phát hố hố.


 Quang Vinh (644)

Trong quán này, tôi đoán, anh Sành, anh Cái Khỉ, anh Mưa Lâu.., thậm chí cả Trung Tướng, đều là những người thuận tay phải, nhưng lại nhất nhất sử dụng tay trái khi tác nghiệp với vợ/bồ...

Các anh cồng phơm giúp tôi có đúng không?

Thậm chí, tôi còn dám khẳng định, nếu các anh này dùng tay thuận (tức tay phải) để thể hiện tình yêu với các cô gái, chắc chắn sẽ ăn tát, hoặc ít nhất cũng bị từ chối!!!


 Quang Vinh (645)

Tôi thiên về quan điểm phải hài hòa giữa nội dung aka chất lượng với hình thức thể hiện.

Nên dù muốn dù không, tôi vẫn không phản đối chuyện tập viết, hay vở sạch chữ đẹp. Đó cũng là một cách rèn luyện cho trẻ thói tôn trọng người khác.

Miễn, là đừng quá đà, là được.


 Quang Vinh (646)

Tôi chẳng thể nâng niu nổi, hay nói trắng ra là lên giường nổi, với một cô gái vừa chớm tuổi 25,26 nhưng đã chữ nghĩa và bằng cấp đầy mình, tâm hồn nhân ái thân thiện nhưng vừa lùn vừa béo vừa vẩu, đã thế chân lại cong và cũng không một tí ý thức về hình thể của mình.

Nói như anh Ghét, là tắm theo chu kỳ đại hội Đảng, đánh răng theo mùa, ví dụ thế.


 nokia (647)

Zì hói kết luận vụ các chữ viết từ trái qua phải là anh thấy chưa thỏa. Bọn Tàu ngày xưa viết từ phải qua trái, xem phim Tàu thì biết. Bọn Ả rập cũng thế.

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (648)

Em quen một-số lồng-chí kèo trái (chưn và/hoặc tai) dưng cũng thái bềnh-thường đéo nủi-trụi jì sất, hehe

Có-điều trong thể-thao đối-kháng gặp bỏn khó-chiệu fết, do bỏn số-ít nên bỏn fẩy học chống kèo fải, trong-khi kèo fải số-đông nên ít học chống kèo trái, khà khà


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (649)

Về biên chữ, biên xấu hông có tội, dưng có lỗi, hehe

Địt mẹ coi một trình-bài cẩu-thả, xấu-xí em đéo ưng

Mờ ngai anh Hoàng nhà em cùng một-số bựa từng chưởi ầm các lồng-chí biên rối mắt, dấu-má lung-con-mẹ-nó-tung đới thoai

Túm-lại, biên đẹp là một hành-vi công-chánh, khà khà


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (650)

À, lói thêm về kèo trái trong thể-thao, lồng-chí La-Đan đệ em thuận tai fải dưng lại tập chơi bằng tai trái hehe thế mới hiểm

Nhẽ do lí-do em nêu trên trển


 BS Bờm (651)

Anh đang bận cũng phải vào bật Zì phát.
Tay thuận sinh-học là do di truyền, do bán cầu não ưu thế quyết định. Địt cụ chân lý ấy không bao giờ thay đổi, dù xăng có thể cạn lốp có thể mòn.
Các cô chơi với đứa trẻ sơ sinh, cỏn phản ứng đưa tay nào ra nắm đó là tay thuận sinh-học.
Vì bị ép nên rất nhiều con lớn lên xài tốt tay nghịch cho 1 số nghiệp vụ, thực tế những phản xạ nguyên thủy bỏn vẫn dùng tay thuận sinh-học. Chẳng hạn cô Ku to phang cỏn, cỏn sẽ đưa tay thuận sinh-học lên đỡ.
Luyện tập đương nhiên có thể giúp các cô xài ngon tay nghịch, điều đó vẫn đúng người thuận tay phải, nhưng vẫn không làm thay đổi tay thuận sinh-học.
Vấn đề là có cần luyện viết tay nghịch không? Chữ viết là công cụ (sắp tiệt chủng trong thời đại IT??), không phải kỹ năng thiết yếu. Trẻ luyện viết tay nghịch sẽ tốn 1 số công lực, nếu tận dụng công lực đó cho mục đích khác (học bơi, ngoại ngữ..) hẳn tốt hơn nhiều.
Chuyện người thuận tay trái ngon hơn tay phải là cái bẫy. Điều quan trọng là các cô phải đối xử công bằng với trẻ thuận any tay, vì đó là again ý Chúa.


 Glory King (652)

Tóm lại, bọn Tây làm gì thì bọn Lừa các cô chỉ việc bắt chước y hệt thế là được.

Bọn Tây bỏn đi trước các cô cả nghìn năm, kinh nghiệm sống của chúng, vì thế, cũng tương đương thế.

Những gì các cô đang trải nghiệm, bỏn đã trải qua hết. Nên đừng cố chống cự kiểu "Phát minh lại bánh xe bò" làm gì.

Bọn Tây không ép uổng con trẻ viết bằng tay trái, thì các cô cũng thế đi đcm.


 chandoi (653)

Đèo mẹ anh hỏi về bản chất,biện pháp trả nợ công có đích danh, thì mụ Zì đem cái định nghĩa kích đẫy con nít cũng biết ra zìm hàng anh.

Ngoài ra còn đem so sánh củ lồn. Nợ công Mẽo , Đức ra so với Lừa trong khi hiệu quả sử dụng vốn vay thằng thì lên trời , con xuyên thủng đáy.

Tiếp theo còn khóa mẹ mỗm anh. Đúng là mụ này quá hầm hồ.

Trình độ non mọn anh trả lời theo câu hỏi Lừa ông. Đèo mẹ cứ hỏi Mụ bách khoa toàn thư, bất hủ, Mũ trả lời cái buồi gì chả đúng, Nhè thằng chỉ chế xì líp hài mà hỏi hử con Ông???

[im]http://ns7.upanh.com/b6.s11.d1/b61a2254ce239abc23be679066f49094_51248177.ggg.700x0.jpg[/im]


 Glory King (654)

Còn Trung Tướng Ái Khanh nữa, nổ có duyên chút đi, cái gì mà "tự đủi tay thuận từ trái sang phải" nghe mà chết vì cười.

Sao hông thừa nhựn bị bọn người lớn tẩn cho thừa sống thiếu chết, như truyền thống Lừa xưa nai vưỡn???


 BS Bờm (655)

Địt cụ bạn Châu Ngô may mắn thôi chớ hồi hổi pama Zì để tự nhiên đéo ép Zì viết tay phải, thì ngày nay giải Field có mà còn cho cỏn lượm hehe.

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (656)

Nhẽ vụ vủ anh Hoàng đéo lổ

Bé-bi nhà em hùi 1, 2 tuổi hai dùng tai trái, em nghĩ thàng nài kèo trái cmnr. Hùi hủi em cũng bị nhồi-sọ là tai trái dễ nên bất-hủ hơn tai fải nên lại thích mới máo, hehe

Thía đéo nầu lên 3 thẳng lại dùng tai fải cho đến nai hehe thế mới hiểm

Lồng-chí Bờm Buồi Sun jải-thích hộ dư thế là dư lào? (cẩu tu-từ đới, hehe)


 smartdragon (657)

@Đcm nhẽ các cô fải đi học Fast MBA hết thôi.

Anh MBA quốc tế tại UK rồi, nhưng Fast MBA của Zì dễ hiểu và hiệu quả rất.

@Lãi-gòng-biên của con Gồng Khôn là 1% thì hehe Zì đảmbẩu con nài đéo đếmxỉa đến CP Cơhội gòi…: Công ty cậu thiết kế ra chỉ sx 1 thứ và buôn 1 thứ, éo cần quan tâm đa ngành, ăn ít nhưng bền. Hoàn cảnh hiện tại cậu vưỡn lo cho 200 nhân dân 5.5tr/tháng, cuối năm 4 tháng lương, năm du lịch nội địa 1 phát..như thế là cậu mãn nguyện roài.

@Cô lấy đó làm mụctiêu thì bán mẹ cty đi cho gòi.: èo mẹ mục tiêu của cậu là lãi 5% mà éo được, ngành sx của cậu con nào cũng chỉ lãi vậy – lãi hơn thì bán cho chó..và tăng trưởng đều 8%, hơn chục công ty hoạt động trong lĩnh vực của cậu năm nay con nào cũng xây thêm nhà máy mới mặc mẹ khủng hoảng, thế mới tài.hehe


 pho rex (658)

[si="5"]Con Gồng Lộn mần cái điếu gì mà không có nguy cơ vậy ta? Anh tò tò zất! Đang xờ mu zùa đoán mò đơi. Tối anh có câu mu zùa nhá![/si]

 pho rex (659)

[si="5"]Đèo! Anh lợi trừ hết gòi hiahia mềnh khen mềng wá.

Con Gồng Lộn đóng gạch! Cấm chối.[/si]


 6 son (660)

@ Cô Phò Zách:
Cô Rồng lộn chắc mần Fadibu.


 Lý Toét (661)

Các cô không để ý mụ Zì phân biệt "Bọn Mẽo chỉ có $1500 mỗi đầu Mẽo, trong khi xứ Lừa tiết kiệm đến 1/2 GDP", để nói lên sự "giàu có" điếm nhục ở Lừa và ở nước Mẹ.

Các cô mần ra xèng, ngoài đáp ứng nhu cầu tứ khoái aka vật chất còn phải lo "mưu cầu hạnh phúc" như trong tuyên ngôn của ông cụ. Mưu cầu hạnh phúc của lũ Lừa các cô là: phải để dành để lo cho tương lai. Tương lai đó là khi ốm đau bệnh tật. Đừng thấy bệnh viện Lừa đông đúc như dòi mà phát hoảng, nếu có xèng, các cô sẽ được hưởng dịch vụ không thua gì em Diệu Hiền cá tra nằm viện bên Mẽo. Lang Bờm có thể xác nhận điều này.

Các cô để dành tiền bằng cách hoặc là gửi bank hoặc mua miếng đất (hoặc mua vàng). Mua miếng đất, theo giá thị trường có thể lên có thể xuống, nhưng về mặt trường kỳ không thể đem lại lợi tức nhiều hơn gửi bank được. Bọn nhà bank, bằng cách này hay cách khác đem tiền đầu tư vào đất, tạo ra cái bi kịch nợ của ngày hôm nay.

Bọn Mẽo ngược lại, chả phải lo gì cả, lãnh lương vắt mũi bỏ mồm, ráo bù hôi ráo xèng. Bọn này không chấp, bỏn giãy chết nên sống không biết ngày mai, ủy thác hoàn toàn tính mạng cho bọn bảo hiểm.

Theo quan điểm người giàu hơn là người có của để dành nhiều hơn, thì rõ ràng quần chúng xứ Lừa giàu hơn xứ Mẽo. Thế chó nào, nhân dân xứ giàu hơn (xứ Tàu và xứ Lừa) lại cứ tuồn tiền sang xứ nghèo hơn (xứ Mẽo).


 Anh Cừu Đen (662)

Con mụ Bờm thợ thuốc đệ con Sơn chợ Rẫy giải thích giùm anh cái bằng MBBS là bằng đéo gì, có ngang bằng cử nhân như bằng thợ thuốc Lừa không?
Con Zì giải thích sao các con khoai Tây vẫn ghi danh thiếp: Cụ Cừu, MD, PhD. Nhẽ MD là TS rồi thì bọn phải có thêm cái PhD làm đéo gì. MD là bằng nghề (professional degree), PhD là nghiên cứu, nhẽ lại giống nhau?


 Glory King (663)

Chị hâm mộ con Gồng Khôn (aka Smartdragon) trên kia quá.

Địt mẹ tạo công ăn việc làm cho 200 Lừa không phải Siêu Công Chính thì là đéo gì?

Các cô gọi con Gồng Khôn là bố được gòi đó.

Ái Khanh Trung Tướng của chị cũng rứa, sếp của một doanh nghiệp tư nhân đương tạo công ăn việc làm cho một đống Lừa.

Thật vĩ đại và bất hủ.


 Glory King (664)

Tiếc là chị đã hehe mất Tân gòi, hông thì Tân nài phải dành cho Trung Tướng Ái Khanh ihihihi.



 Dương Thường Trực (665)

Khà khà....!! Mụ Lý rõ thật thâm nhen...!! Ở Việt bần nông thối mồm lấy chó đâu ra để dành mà lại còn tuồn ra cả tụi Mẽo nghèo.! Và đó chỉ có thể liên can đến 14 tàu há mồm á..

Thống kê về thuận tay trái của con Zì như buồi, anh có con ghệ thuận tai trái...! Chả khác đéo tai phải, thế mới tài


 Nguyen Sang (666)

Anh Lói có những tư tưởng bất hủ thật.
Tôi dù cũng mến mộ Trung Tướng vĩ đại nhưng không tài nào có thể toát ra được những ý tưởng như anh.
Tôi đàn nghĩ nếu chuyện này mà xảy ra thì sao nhỉ? Là Trung Tướng sẽ phản ứng như nào ấy?


 Cam Ho Đào (667)

[si="6"][co="green"]Chết cười con Ỉn (aka Chuẩn aka vịt béo), Quản trị dự án (Project Administration) là một môn học quan trọng trong ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, ngân hàng ...Còn Quản lý dự án (Project Management) chỉ là một nội dung của môn học đó.

PA gồm 3 học phần (75 tiết) nhưng hiện không có cơ sở nào dạy riêng môm mổn, còn PM thì nhiều cơ sở dạy theo dạng bồi dưỡng nghiệp vụ. Để học được PA, các cô phải hiểu căn bản về kinh tài.

PA là "tạo lập", khác xa với PM là "trông nom". Quản trị là công việc của ông chủ, quản lý là công việc của người làm công. Các cô học xong PA, các cô sẽ khiêm tốn hơn đấy.[/co][/si]


 Glory King (668)

Các cô Già Hói cho chị hỏi: có đúng biện pháp tránh thai phổ biến nhất thời Thiên Đàng là hehe Phá Thai (Abortion) không?

Và đó là lý do bọn đồng cốt/thầy bói về sau thường nói bừa "Nhà anh/chị có người chết trẻ" là y như rằng hehe đúng?

Địt mẹ bọn Bắc Kỳ Chó nhát cho thơm mõm.


 leloi (669)

hai lua said... (582)

ĐCM, lọ mọ mài mò trả xèng qua bọn vida, thế mà vào được pây-bốc có mỗi 1 lần là thế nào.
Mụ Dì trả nhời cho cái

@ Con Lua vào một lần thế là được rồi còn thắc mắc gì nữa.
Lâu lắm rồi nó vẫn như lần đầu cô vào thì vào lại làm đéo gì nữa hả con kia.


 Glory King (670)

(Đính chính cồng #668, dòng thứ 4 từ dưới lên)

"... là hầu như (>80%) đúng..." chứ không phải "là y như rằng...".


 Lý Toét (671)

Chị Lói này lú lẫn hay sao ấy,
Nạo phá thai là một chủ trương, là chính sách Bảo vệ sức khỏe lãnh tụ trong thời chiến. Biệt dược ở đây là Thai nhi ngâm mật ong.

Nguồn cung cấp thai nhi là UB bảo vệ bà mẹ trẻ em. Nguồn cung cấp mật ong là các nương hoa anh túc trên Bắc cực.

Tìm tư liệu trong bài Vàng Pao

Về bao cao su aka condom Thiên đàng,
Trong khi mà Y khoa miền Nam còn chưa biết công dụng của bao cao su aka condom, thì ở bộ đội ông cụ đã sáng tạo để:
- đựng lương khô, tuyệt đối không thấm nước
- cho vào gối làm phao cá nhân vượt sông, đạn bắn phao không chìm

Chống chỉ định ngừa thai hoặc phòng ngườ lây qua đường tình dục STD


 Glory King (672)

Bọn Bựa hải ngoại phản động nhiền xứ Lừa khốn khổ của các cô nài:

http://dantri.com.vn/xa-hoi/be-gai-gan-dut-lia-ban-chan-vi-mieng-chan-po-xe-may-667544.htm

Xe mái Air Blade là cái xe lồn nài:

[im]http://image.tin247.com/autopro/090619074639-365-721.jpg[/im]

Còn "miếng ốp nhôm bô xe" là cái nài:

[im]http://a9.vietbao.vn/images/vi975/xa-hoi/75263456-DSC0002_1.jpg[/im]

Đây vốn không phải phụ kiện gốc của bất kỳ hãng xe mái nào, mà đều do bọn chó đẻ súc vật Lừa tự nghĩ ra và tự trang bị cho nhao.

Đây là những vết thương kinh hoàng gây ra bởi miếng miểng:

[im]http://images1.tuoitre.vn/Tianyon/Cache/Image/709/481709.jpg[/im]

[im]http://benhviennhi.org.vn/store/product/2010_10/38864_Image1314_resize_resize.jpg[/im]

Xứ Lừa các cô còn ăn cứt đến bao giờ nữa đai hở Giời?


 Glory King (673)

Địt mẹ nó chứ, thằng sinh viên nghèo Mẽo đi làm thêm một tháng đã mua được cái xe nài:

[im]http://i2.media.daumcdn.net/photo-media/201209/08/hankyung/20120908122206065.jpg[/im]

Còn chị thì đang đi một trong mái cái củ buồi nài:

[im]http://haiphongonline.net/wp-content/plugins/RSSPoster_PRO/cache/ae33b_IMG_1678-53c26.JPG[/im]



 Glory King (674)

Chỉ có Lừa mới nghĩ ra những trò trang trí xe đốn mạt thế nài:

[im]http://www.e-shopxx.com/image/cache/data/FORD/Everest/front-bumper-ford-everest-800x600.jpg[/im]

[im]http://img387.imageshack.us/img387/9166/vitaraultima1753gt.jpg[/im]



 Glory King (675)

Mỗi lần chưởi Lừa là mỗi lần tiêm chị bớt Gỉ Máo (dù tạm thời).

Chưởi Lừa hẳn là đô-pinh của đời chị.


 Việtnam yêu dấu (676)

Thành Zì kính koong và cacc tư vấn
Sony Reader có nhiều loại, em chưa nói gõ em đang zùng loại nầu model nầu? @ZÌ kính koong
Của em là loại touch nhưng hehe zum-in, zum-out Zì ơi, e zum nhưng zum của PDF nó vỡ chữ rất khó chiệu không đẹp như cái file ví dụ của nó có sẵn trong máy.
Thêm nữa, thường máy tính bảng hay Smartphone có tính năng phóng to khi chụm 2 ngón tay rồi kéo sang 2 bên, không biết cô Dấu đã thử chưa? @anh Jin
Đó là cái máy đọc chuyên dụng anh Jin, tình trạng của nó là không phải touch đa điểm nên dung zum-out, kết quả như trên
chuyển từ PDF sang prc dể như ăn co8ơm sườn @Qua
Chuyển như nào mach em ví Qua ơi, em thử vài file dưng mà font chữ cứ lung tung, chắc dùng không đúng phần mềm của nó, Qua dùng phần mềm nào vậy?


 Việtnam yêu dấu (677)

Thành chị Mít,Zấu sẽ qua PT đêm nai

 Dương Thường Trực (678)

Em Zấu mần đổi sang PDF a em yêu? Sâu ko kêu anh anh mần hộ cho...hehe

 nokia (679)

Chị Lói

Mấy cái cản xe hơi đó không phải để trang trí, Lừa lắp vào để khỏi xước xe. Khi tông phải Lừa nhân thì nhanh đổi đời hơn


 Lý Toét (680)

Chị Lói phê bình nhầm mẹ rùi,

Đây là cản kangaru
[im]http://www.resurgemus.com/archives/Darf.jpg[/im]

Nếu không có nó thì bị như thế này:
[im]http://forums.justcommodores.com.au/attachments/pub/126583d1317720233-kangaroos-swerve-not-kangaroo_hit.jpg[/im]

Ở Lừa, đó là cản wây tào
[img=http://media.tinmoi.vn//2012/07/18/83_49_1342578000_53_VNN0_c143a.jpg]


 voòng ngẩu pín (681)

Bố cái địt lồn mẹ bon lá cải Lừa cắn lồn ông chó : sáng ra đọc tin nài :
http://vnexpress.net/gl/the-gioi/2012/11/my-khong-cong-nhan-luoi-bo-trong-ho-chieu-trung-quoc/

địt mẹ link gốc là cái này :

http://www.state.gov/r/pa/prs/dpb/2012/11/201015.htm#CHINA


tôi trích tý quan trọng nhất :

QUESTION: China’s new passport has triggered measure of diplomatic disputes in the neighboring area. Because in the new passport they include a map and images from South China Sea, and also the scenery is from Taiwan, which triggered complaints from Vietnamese Government, Philippines Government, India Government, and Taiwanese Government. I wonder, for example, if a Chinese citizen who is holding a new passport coming into U.S. customs, and usually they would get a stamp from U.S. customs, is that an endorsement of the China’s claim, sovereignty claim. (Laughter.)

QUESTION: Just say yes. (Laughter.)

MS. NULAND: No. It is not an endorsement. (Laughter.) Thank you, though, Arshad, for the opportunity there.

Our position, as you know, on the South China Sea remains that these issues need to be negotiated among the stakeholders, among ASEAN and China. [co="red"]And a picture in a passport doesn’t change that..[/co][/si]

Nó có nói cái đéo gì đâu, đại ý là cái hình chìm chả nói lên cái đéo gì vậy thôi .

Ôi xứ Lừa với lá cải , địt mẹ cứ thủ dâm miệt mài đi he he he .



 Việtnam yêu dấu (682)

Em Zấu mần đổi sang PDF a em yêu? Sâu ko kêu anh anh mần hộ cho...hehe @A Get

Theo ý của A Tờ thì Zấu nên đổi từ PDF sang prc anh Gét ợ, anh đổi giúp Zấu đi nầu.

À mà nghe Meo Meo nói là anh Gét yêu Zấu, phải không thế anh Gét? Nói để Zấu biết đường nào, chứ Zấu thấy ai anh cũng yêu nhõn riêng Zấu đâu chứ huhu, Meo Meo ở đâu hiện về mần chứng nào.


 No-pro (683)

Địt mẹ cô lói nhát chửi lung tung, mấy cái cản đấy chúng nó lắp để tránh hư ba đờ sốc xe (trước và sau), đường Nụi thì đông như kiến cỏ, chúng nó lấy lí do sợ xước sát chứ có đéo gì đâu mà chửi ông ổng thế. Mới lại nhiều thằng cho rằng phải thế mới là đẹp. Cơ bản cô phải thấy toàn thằng xe cao, to mới lắp, mấy thằng xedan có thằng đéo nào lắp đâu he he.
Riêng vụ lắp inox xe ablade thì tôi đéo í kiến, đơn giản vì đẹp đẽ buồi gì mấy cái đấy mà chúng nó lắp, nhưng địt mẹ chúng nó thấy đẹp thì cấm được kẹc ấy đcm.


 Dương Thường Trực (684)

À...! Ra em Zấu muốn đổi sang prc mà ko bị hỏng font a em? Tiếng Việt a?

 Việtnam yêu dấu (685)

Một số Angle một số Lừa anh ợ, cơ mờ Angle vẫn bị hỏng.
Họ bẩu chuyển sang word rồi mới chuyển sang prc dưng mà giờ Zấu mới thử anh uôi.


 Glory King (686)

Con Bín quá tinh hoa, các cô nhiền mà học tập.

Chị hôm nai lướt Lá Cải đọc cái tiêu đề bài đó nghi nghi, nhưng lười chưa hehe chếch lại bài gốc tiếng Mẽo.

Bín ơi, sao cô tinh hoa quá vại? Cô xứng đáng làm Bố bọn Bựa (trừ chị va Ái Khanh chị ra).


 Dương Thường Trực (687)

Nếu bị hỏng font tiếng Việt...! Em có thể dùng unikey để sửa...!

 Glory King (688)

Địt mẹ, từ ý thằng Mẽo nhận xét cái hình đó "quan trọng đéo gì đâu", mà bọn Lá Cải Lừa dám phăng mẹ thành "Mỹ phản đối..." thì công nhận đéo còn gì để biện hộ.

Địt mẹ cái tông dật chó này.


 King Filter (689)

Nghe em Dấu nói thì Qua đoán là em bị nhầm giữa Qua với cô Điệp Liên Tú.

Con Điệp Tú này không hiểu sao cũng bắt chước xưng Qua giống Qua, hehe.

Nếu được thì đổi sang danh xưng khác đi con này. Danh xưng đó của Qua đã được các vàng son như em Meo, em Dấu coi là thương hiệu rồi, là "danh" chứ không phải là "danh xưng" nữa.


 6 son (690)

http://dantri.com.vn/xa-hoi/lap-doi-bat-cho-tha-rong-cho-nuoi-phai-co-so-dang-ky-667371.htm.
Tôi vừa nhận được chức:
Phó Đội Trưởng Đội Tự Quản Xóm.
Mai niên hoan to rùi.


 Te Hoa (691)

Các nhà kinh tế ở trên đá xoáy tỷ lệ lãi 1% của Rồng Khôn mà không phân biệt được net margin on revenue với return on equity. Nếu vốn của Rồng Khôn chỉ có 30 tỷ (doanh thu nghìn tỷ) mà lãi 10 tỷ thì ROE đạt 33% roài, quá ngon rùi còn gì

 Te Hoa (692)

Tỷ lệ margin 1% on revenue khá là rủi ro. Tuy nhiên mục tiêu ngắn hạn 2013 trong thời buổi này đã là quá tốt

 Glory King (693)

Đây thêm ảnh cái ốp pô xe mái:

[im]http://dantri4.vcmedia.vn/jcjZsmdamOhPYNEOw8Up/Image/2012/11/2-3ef7c.jpg[/im]



 An Hoang Trung Tuong (694)

Chúc-mừng sinhnhật vàngson Đạibàng Falungong.

[img=http://www.hollidayflowers.com/wp-content/uploads/2012/05/birthdaycakelarge.jpg]

Hehe em Nga Ngố là một trong zững Bựa đầutiên của Quán (cùng thời zững con Nhất Zâm, Sĩ Jà, Cô Ranh, Khoai Tây, Cà Fấu, Năm Lét, etc, chỉ sau zững em Hê, con Lói, con Ép aka Lôn Bốn, etc, chút-xíu), và là một trong zững Bựa hiếmhoi còn sinhhoạt đềuđặn suốt từ bấy đến tận jờ (cùng con Lói Chuột, em Mít Yêu, etc).

Chúc-mừng Chúc-mừng.


 Glory King (695)

Chúc mừng Nga Ngố nàng hỡi của chị nha.

Chúc em luôn bình an, con em sớm thoát Lừa.



 King Filter (696)

Theo link của cô 6 Són, Qua đọc thấy cái này hơi lạ. Trích:

[si="4"][co="red"]"Trạm thú y nuôi chó mèo bị bắt, theo dõi sức khỏe và chờ chủ gia súc đến nhận. Việc tiêu hủy chó chỉ thực hiện trong trường hợp không có người đến nhận sau 72 giờ.

Đáng chú ý về trách nhiệm của chủ vật nuôi, Quyết định quy định chủ vật nuôi phải thực hiện đăng ký chó với UBND xã và được cấp số."[/si][/co]

Vậy cái đội này thành lập ra để cạnh tranh với nhóm trộm chó à? Mần sao mà sau 72h không có người nhận phải "tiêu hủy" chó?

Khi nuôi chó phải đăng kí, vậy lúc chó đẻ có đăng kí nữa không? Lúc chó đẻ ra cho từng con có thông báo không? Có cần làm giấy chính chủ không? Rồi lúc chó bị bắt mất có cần thông báo và có được gì không?

Bọn rách việc, dcm.


 6 son (697)

@ Cô Tè Hỏa: Đọc lại còm của Cỏn đê.



 Khoai (698)

This comment has been removed by the author.

 King Filter (699)

Nhà Qua có nuôi chó nên biết, mỗi con chó mình đều cẩn thận đem đi chích ngừa dại, phòng bệnh định kì, khi chích xong sẽ được cấp giấy "đã tiêm phòng dại" cho từng con.

Thế mà chẳng may nếu chó có lỡ cắn tên nào thì chủ nhà cũng mệt với tên đó. Khi các cô đưa giấy đó ra, tên bị chó cắn cũng chẳng chịu mà sẽ đòi đi chích ngừa. Chi phí chích ngừa cho tển cũng chả rẻ mà lại còn lôi thôi phiền phức.

Đội bắt chó rông mới này có khả năng quyết định các vụ đó không?


 6 son (700)

@ Cô Kinh Fịt:
Tôi dự thu nhập rùi nên Tui mới niên hoan chớ.


 Glory King (701)

Bín ơi, địt mẹ hình như Lá Cải dịch cũng đéo sai hehe.

Có câu nài "MS. NULAND: No. It is not an endorsement. (Laughter.)..."

Nên bọn Lá Cải nêu cao ý "Mẽo không chứng thực" cũng không phải là không có lý.



 Glory King (702)

Tóm lại là Mẽo đéo "công nhận" hành vi in bản đồ của Tào lên hộ chiếu điện tử.



 Glory King (703)

Đéo "công nhận" chứ đéo phải là "phản đối" nha.



 Glory King (704)

Địt con mẹ, chị đính chính tuyền bộ 3 cồng #701, #702 và #703 của chị trên kia.

Đây chị lược dịch cho các cô:

Hỏi: Hộ chiếu mới của Trung Quốc đã châm ngòi cho các tranh cãi ngoại giao mới trong khu vực. Trong hộ chiếu mới, họ (Trung Quốc) đã kèm theo bản đồ và hình ảnh trong khu vực Biển Đông, vốn gây ra phản đối từ Chính phủ VN, Chính phủ Ấn Độ và Chính phủ Đài Loan.

Tôi tự hỏi, chẳng hạn, nếu một công dân Trung Quốc cầm hộ chiếu mới này đến Mỹ và được hải quan đóng dấu thông hành, liệu đây có phải là sự đồng ý (của Mỹ) đối với các tuyên bố chủ quyền và lãnh thổ của Trung Quốc?

Bà Nuland: Không, không phải.


 King Filter (705)

Về thói ăn thịt chó thì Qua nhận thấy là có nguồn gốc từ BK, sau mới lan dần vào NK do các xóm BK di cư.

Nơi nào trong Nam mà có quán bán thịt chó ngon là y như rằng thuộc khu của BKC.

Lúc trước Qua có đọc một lí giải về thói ăn thịt chó và cỗ vũ ăn thịt chó là do bọn BK thâm nho. Bỏn cho rằng "cầy tơ" là cờ Tây, hô hào nhau đi ăn cầy tơ hay hạ cầy tơ như là đi kháng chiến chống Pháp vậy.

Đây chỉ là một lý giải thôi. Không biết có ai (tác phẩm) đã nói ăn thịt chó là có từ lâu đời của Lừa không ta?


 King Filter (706)

Nhân chuyện rầm rộ về "lưỡi bò" này, sao bọn hô hào chống Tào không làm phong trào "ăn lưỡi bò" cho nó khí thế như thời "hạ cầy tơ" nhỉ?

Thủ dâm tinh thần như thế cũng được đó bần nông.


 Glory King (707)

Có nghĩa là việc Hải quan Mẽo đóng dấu thông hành cho hộ chiếu mới của Tào KHÔNG ĐỒNG NGHĨA với việc Mẽo ĐỒNG Ý với các TUYÊN BỐ GÂY TRANH CÃI (TRONG KHU VỰC) CỦA TÀO VỀ LÃNH THỔ VÀ CHỦ QUYỀN (NẾU CÓ).

Chứ không phải là Mẽo KHÔNG CÔNG NHẬN ĐƯỜNG LƯỠI BÒ TRONG HỘ CHIẾU ĐIỆN TỬ MỚI CỦA TÀO.

Tóm lại con Bín đúng gồi. Địt mẹ bọn Lá Cải làm chị hoang mang.


 chandoi (708)

U ni sửa phông tiếng việt như cứt nè cô Gét. Riêng Chử ư thì nó thành chử _.
Anh xài phần mềm chả khi đéo nào lỗi phông. Thế mới tài.


 voòng ngẩu pín (709)

Tóm lại Mẽo khôn bỏ mẹ ra, nó dại đéo gì mà dây vào cái khí lồn nài, lá cải lừa vớ đc bài của The economic time đăng vội như vớ đc vàng he he , nhưng đây là tờ báo của ân độ ( economic time of India ) he he .


 voòng ngẩu pín (710)

À nó dịch từ cái này dcmnc :

http://economictimes.indiatimes.com/news/politics-and-nation/us-says-does-not-endorse-new-china-map-in-its-passport/articleshow/17380198.cms


lừa hay bị cái tật là thấy có tý Ăng lê là gật sái mẹ cổ he he !!!


 voòng ngẩu pín (711)

Nhân chuyện rầm rộ về "lưỡi bò" này, sao bọn hô hào chống Tào không làm phong trào "ăn lưỡi bò" cho nó khí thế như thời "hạ cầy tơ" nhỉ?

Thủ dâm tinh thần như thế cũng được đó bần nông.


Anh King ơi cái ý tưởng này hay quá he he , địt mẹ thằng nào mở quán mua mẹ lưỡi bò lưỡi trâu lưỡi dê rồi chế món này lãi to lãi to he he !!!


 Glory King (712)

Sao chúng không dịch từ nguồn gốc (tên miền .gov) của con Bín, mà lại dịch qua bài của thằng mọi Ấn, một nước cũng đang có tranh chấp lãnh thổ với Tào?

Hỏi đã là giả nhời.


 King Filter (713)

Cơ hội kinh doanh ngon đó cô Pín. Bây giờ chỉ cần PR khéo khéo cái, quảng cáo lên Facebook là bọn tin tin kéo lũ lượt đến ngay. Bọn này đang húng mà.

Cô nào khéo nấu ăn nghĩ ra làm món lưỡi bò 7 món để quảng cáo đi.

Đang buổi kinh doanh đình trệ như vầy, kinh doanh quán ăn là ngon nhất, kèm thêm tinh thần dân tộc Lừa đang được thổi lên, làm món này là chắc ăn.


 voòng ngẩu pín (714)

Vâng anh King, tôi vừa pm cho con tá kèn teo mặt lồn trâu, nó có cái quán ăn, cơ hội này đéo làm thì chờ gì he he !!!

 King Filter (715)

À đúng rồi cô Tá Kèn có quán ăn. Nhân dịp này mạnh tay thu gom lưỡi các loại dê, heo, bò... nghĩ ra các món chiên, xào, chấm chao gì đấy tha hồ hốt bạc.

Mà món lưỡi ăn ngon chớ. Có ai ăn món lưỡi vịt chưa ta?


 An Hoang Trung Tuong (716)

Lưỡi bò thì đéo sẵn như lưỡi lợn (5-7 cái lưỡi lợn mới có 1 lưỡi bò), mà cắn cũng đéo ngon.

Con Tá Kèn cứ mua lưỡi lợn về mà chếbiến các món như hấp, zán, lướng, gỏi, quấn cải, lẩu, etc. Gòi bẩu đó là món "[fo: color="#CC0000"]Lưỡi Bò[/fo]". Trên bàn ăn bầy cả bảnđồ Tào cùng một câu khẩuhiệu sặc mùi HVB kiểu như "Địt Con Mẹ Lưỡi Bò Tào", hoặc "Chúng Ta Cắn Chết Cụ Lưỡi Bò Tào".

Sau đó chỉ cần treo một cái Status trên FB. Đcm không kiếm được bạc tỷ Zì đéo mần Lừa.

Món Lưỡi Bò có-thể mần từ gân trâu, lòng lợn, hoặc cánh gà, quantrọng đéo jì. Miễn là sặc mùi húngchó cáchmạng tôngzật. Đéo ai thèm quantâm đến lưỡi lưởi là của bò hay lợn hay chó.

À mà bán já vửa-fải thôi nha. Đcm Zì ghét nhất Lừa ở thói Cắn Zầy.


 pho rex (717)

[si="5"]Lưỡi bò bên Tai đầy haha. Liên hệ lò lớn đặt thiếu giè.

Nhất Quất, Sàng Lan đâu làm vài công tên lơ thể hiện lòng yêu nước cái.

Công dựn Zì hửi hơi xèng nhanh vãi[/si]


 An Hoang Trung Tuong (718)

Ngoài cửa quán cắn, con Tá Kèn treo mẹ cái bảng nài:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhvHnj0jKY36_OWl_FHm8-iwz3RPe5FOH8NBIhOEeCG3kr_d-0bmlhOfqzkM8EOXg8bD_0i4hSYktYCCb94weDsKZKVqFWr7l2AebMwzMpQJKpX7VUg-AL96eZ10TpNT-QWyIXeedpkeADe/s1600/0000000.jpg]

Oách fết hehe. Không khéo còn được Lá Cải quảngcáo không công.


 voòng ngẩu pín (719)

Đấy cơ hội mần tiền thế nài mờ đéo chớp he he , có khi đéo đủ lưỡi lại nhập từ Tầu về bán ýchứ he he , nhưng quan trọng đéo gì hehe !!!

 An Hoang Trung Tuong (720)

Quán chay thì cũng có-thể mần món Lưỡi Bò Chai hehe. Đạikhái lấy mẹ khoaitây hoặc củcải đéo jì đó, nấu balăngnhăng, rồi nặn hình ông lưỡi, bầy ga đĩa.

Cần thì in mẹ hình lưỡi bò Tào lên đĩa, kèm một khẩuhiệu chưởi Lưỡi Bò nữa. Đcm.

Các em fò thì cũng in mẹ hình Lưỡi Bò lên xìlíp, gòi quảngcáo món Nhai Lưỡi Bò.


 yamakuto (721)

DBCL(đồng bào cần lao) yên tâm về khoản lưỡi, chỗ Kuto vĩ đại đây nhìu lém, nhìu lém, gần lò mổ nên có thể gom ngay và luôn, lưỡi ông bò aka trâu thì cực vĩ đại, nên dù ít dưng 1 cái thoi cũng bán mệt mỏi đấy.
Giá lưỡi heo hum nai 80k cụ 1kg lấy ở cửa lò.


 pho rex (722)

[si="5"]Thịt ăn còn dễ phân biệt thịt con gì, chứ lưỡi thì khó.

Riêng món luộc phải là lưỡi bò chính hiệu con bò nghe chửa?

Còn món nhiều gia vị thì hehe lưỡi hà mã cũng được[/si]


 pho rex (723)

[si="5"]sau 1 tuàn quẩng cấu trên các thể loại web thì điếu có chỗ trống đâu nghe chửa?

Thứ nhất là tò mò, thứ 2 là hiệu ứng bầy đàn haha vui vãi.

CAM đén zình bắt ít Bựa nhơn đê hehê, thĩa lào chả có đứa Bựa non đén đó kể công haha[/si]


 An Hoang Trung Tuong (724)

Lưỡi Bò trông ngon fết:

[img=http://kanematsu.co.nz/images/Bf%20Tongue%202.JPG]

[img=http://farm3.static.flickr.com/2479/4005434191_18e98f7597.jpg]

[img=http://www.belarus.by/relimages/000455_295871.jpg]

Nhiền cũng muốn cắn đấy chứ


 chandoi (725)

Đèo mẹ lâu lâu thấy mụ Zì viết duyên đéo chịu được. Chắc chưng lưởi bò zậy đéo bị làm khó làm dể đâu hỉ.

Con Tá kèn có mà dám chưng. Chưng lên anh chịu phạt 5 chai. Địt mẹ. hehe.


 voòng ngẩu pín (726)

Các em fò thì cũng in mẹ hình Lưỡi Bò lên xìlíp, gòi quảngcáo món Nhai Lưỡi Bò.

Cai nài thì em phò nào có ba via dài mới chiếm thượng-phong, sợ khách thù giặc tào quá cắn mẹ 1 nhát thì đứt mẹ ... đéo chơi dại he he he he


 pho rex (727)

[si="5"]Tây có món lưỡi bò hun khói. Mua cả cái dài ngoẵng luôn, chửa thấy nó bán lẻ một khúc lưỡi như các món hun khói khác mới tài mà.[/si]

 King Filter (728)

Món trong hình thứ 2 của bà Zì là món chấm chao. Qua nghĩ món này ăn ngon và hợp.

Món thứ 3 là luộc chấm mẻ hay gì? Đúng là trông ngon thật.


 An Hoang Trung Tuong (729)

Bọn Mẽo hướngzẫn nấu Lưới Bò nài:

whatscookingamerica.net


 nhudaubuoi_tb (730)

Dm, con Zì chỉ xui trẻ con ăn cứt gà là tài, in hình lưỡi bò ngoài quán thì đảm bảo đéo đến 1 tuần là dẹp tiệm ngai. Đéo thái mấy con in áo lưỡi bò bị phiền phức thế nào hai sao mà đòi mần vậy.

 An Hoang Trung Tuong (731)

chandoi said... [fo: color="#FF9966"](725)[/fo] [im]http://lh4.googleusercontent.com/-gyMqgu0Zf8I/T4pj5yj47OI/AAAAAAAAAPE/Dzt6s4gAIaI/s40/vip03.jpg[/im] [im]http://lh4.googleusercontent.com/-lIQsDq4lZKk/T77YHw44D2I/AAAAAAAABKA/sTdXfOBnSzA/s68/bannong.gif[/im]

[fo: size="5" face="" color="#FF0000"] [fo: size="5"]..[/fo]Con Tá kèn có mà dám chưng. Chưng lên anh chịu phạt 5 chai.[/fo]

Zì cốp mẹ câu nài đềfồng con Zòi xóa mẹ cồng. Con Tá Kèn đâu mần fát cho con Bụng Ỏng chết cụ cỏn đi.


 Nguyễn Vĩnh Tường (732)

[si="5"][co="red"]Viết tai trái thực tế khó hơn viết tai phải vì một phần tai trái bôi mẹ vào chữ làm lem nhem hết cả vở như con Zì nói, lý do lớn hơn là tai trái che mẹ nó chữ viết làm người viết điếu quan sát được để điều chỉnh đường nét của mình. Hồi anh ở Úc nhợn, tụi tủi thuận tai trái rất nhiều, anh để í thấy tụi nó phải vòng ngược tai trái lên để nhiền và để điều chỉnh chữ viết trông tội rất. Chính vì vại chữ viết của tụi nó rất xấu, trông dư puồi, còn lâu mới được như ví dụ của mụ Toét[/co][/si]

 pho rex (733)

[img]http://www.cz.all.biz/img/cz/catalog/31719.jpeg[/img]

[img]http://www.profimedia.cz/fotografie/uzeny-hovezi-jazyk-salat-s-fazolemi-a/profimedia-0014122487.jpg[/img]

[si="5"]Thay lưỡi bò hun khói bằng lưỡi heo hun khói cũng được, cắt nghiêng nghiêng cho nó to bản hia hia[/si]


 chandoi (734)

Anh nói là đã biết trước. Đèo mẹ con Tá có cứt mà dám. Con Tá mà chưng cái hình đó trức quán, Anh tự hào vì mất 5 chai, Đéo nói phét . hehe


 Nguyễn Vĩnh Tường (735)

[si="5"][co="red"]Con nhà Tôn Đông mới học lớp 3 mà biên bài luận dư vại là rất tốt, anh khen. Biên tai trái mà được dư vại rất tốt cũng, anh lại khen. Nét chữ cũng rất cá tính, trình bài bài văn biết cách chia đoạn cho 3 strong ideas, cách dòng và thống nhất lùi chữ đầu dòng 1 tab dư vại trông rất yêu.

Tôn Đông cố gắng động viên nhi đồng học tập nghe, rất có tương lai đấy.
[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (736)

Bọn thuận tay trái còn có ziêng Ngài Quốctế của chúng chủng (International Lefthanders Day), đó là ngài 13 tháng Tám, đúng sinhnhật em Hấp Yêu của Zì.

[img=http://glynnesoaps.com/soap_blog/wp-content/uploads/2012/08/INTERNATIONAL-LEFT-HANDERS-DAY-3.gif]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgZgV8EoinbgTE7Evl0KGDQ5VfrS6TB5TaOPAoRFwDu7p83A17eGp_kYHkNyyIYVBfBVR-F1F1gamvf1KsvlJHAj3sSLgUnloDKxqc3olmgBgyQ2mFGGhKrue7USqdtUyd4v5v_oqSiN6M/s1600/left-handers-day.jpeg]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiBON7XHnkcG2TimZYDUT7mt4btapZ-VhRrk-E9RQOIHGfVGOWJtJGUCCMqVBj9mamG9uzfJoplizHbChYUpQ-jFTekahJv72VpG_TzKgxpcj4Jj4iHMdghMk9eggbecv1UbF6p5i5gd_ox/s1600/Poster+3.001.jpg]




 chandoi (737)

Con Tá này chuyển CAM GT sang CAM mạng. Lơ tơ mơ chưng lên chỉ có zìa canh quán. hehe


 An Hoang Trung Tuong (738)

Nhiđồng Mẽo cũng biên kiểu chữ in nhở. Lừa có một thời bắt nhiđồng biên thế cũng. Đéo hiểu jờ còn không, hay thôi gòi?

Biên kiểu đó sạch, đỡ tốn mực, và zễ đọc, zưng lại chậm.

Biên kiểu Lừa thì con nầu chữ xấu tí là đéo đọc được tí jì. Bọn lang-băm như mụ Bờm Hói chuyên biên vậy.

Zì thích nhiđồng nầu biên chữ đều, cả về kíchthước và khoảngcách, gòi các zòng biên thẳngthớm, ngănnắp, nộizung fải zễ đọc. Còn "đẹp" kiểu baibướm như hình bài văn của con đéo nầu trang trước thì Zì đéo ưa. Zì đéo chấm điểm thấp bài bải, zưng Zì cũng đéo đánhjá cao.


 An Hoang Trung Tuong (739)

Chữ mini nhà con Tơn Zong không đẹp, zưng gõgàng, zễ đọc, nghiêmtúc. Biên tay trái mà được vầy là ngon.

Zì ghét con nầu biên chữ nghiêng vẹo như con Lừa bầnnông đang đi chống bão. Trông vửa yếuđuối vửa hãmlìn.


 An Hoang Trung Tuong (740)

Các cô học chơi đàn mà thuận tay trái cũng là một bấtlợi.

Đàn guitar hay violin thì có-thể đủi zây gòi đánh ngược (như con Paul McCartney chảhạn), chứ đàn piano hoặc kèn thì chiệu mẹ. Bọn sángtác nhạckhí hiếm khi biên ziêng nhạc cho người thuận tay trái (con Maurice Ravel biên Concerto For Lefthander là case đặcbiệt). Mà Zì cũng chưa thấy một quả piano nầu mà fiếm đặt ngược hehe.

Pianist thuận tay trái đươngnhiên gất ít thànhcông. Quanhquẩn có nhõn vài con tỉnhư McCarthy, Seed, và chúng chỉ thuộc hạng lìutìu:

Nicholas McCarthy:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=GwNxn-iFRuI&feature=relmfu]

Christopher Seed:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=cowjrSTHKTw]

Trông chúng chơi gất khónhọc. Và chả hayho đéo jì.




 Nguyễn Vĩnh Tường (741)

[si="5"][co="red"]Biên kiểu Lừa thì con nầu chữ xấu tí là đéo đọc được tí jì. @ Con Zì

Con Zì nói chính xác, bọn Khoai tai chỉ cần chữ biên rõ ràng, dễ đọc mà điếu cần bai bướm. Hồi anh luyện IETS để lấy bổng, nhiều con chết vì biên kiểu chữ Lừa, bai bướm, dính mẹ chữ vầu nhao. Tai nó điếu đọc được nên đánh lỗi sai chính tả. Anh thì điếu cần, anh biên chữ gà mái cho bỏn đọc luôn và ngai vì đối tượng anh nhắm là Tai chứ điếu phải Lừa. Nếu biên cho Lừa thì anh biên kiểu điếu gì cũng được mà lại đẹp theo tiêu chí Lừa mới nguôn chứ.[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (742)

Đây là bản nhạc hiếmhoi biên ziêng cho người chơi piano tay trái:

Piano Concerto for the left hand
Comp. Maurice Ravel

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=avj8Uau1kVk]

Bản nhạc nài tươngtruyền con Ravel biên ziêng cho con pianist Paul Wittgenstein, thươngbinh cụt tay fải trong WW1.

Hehe thú thực là nghe như buồi.


 Nguyễn Vĩnh Tường (743)

[si="5"][co="red"]Nói chung bọn thuận tai trái ở Lừa cũng khá vất vả. Tụi tủi bị kì thị nài:

Thuận tai chiêu, đập niêu hông vỡ, uýnh vợ hông đao (Mịa bọn bừn lông, điếu ai lại uýnh vợ Zì nhẩy?).

Dưng anh thấy, bọn tai trái ở Lừa khổ ở hai điểm rõ lét sau:

Thứ nhất, bọn ở quê đi gặt lúa mà thuận tai trái thì điếu kiếm đâu ra cái liềm để gặt bằng tai trái. Tụi nài thường phẩy chuyển sang làm công việc gánh lúa hoặc kéo xe. Nhẽ giống mẹ con lừa.
Thứ nhì, phổ thông hơn, tụi đi way tào luôn bị mặc định phanh sau bên tai phải. Vì vại, phần lớn đi xe số điếu sao vì còn phanh chưn. Tụi đi xe tai ga mà thuận tại trái nhiều khi quen tai, gặp lúc nguy hiểm bóp tai trái phát thì xe đổ kềnh trôi mẹ gần 2 chục mét. Không chết là may.[/co][/si]


 Tao (744)

Đm, nghe con mặt lồn lói nghe bialô dư buồi, thử nghe cái xem dư lào. Đai, Tao mời chi Bựa nghe bialô buồi:
[youtube=http://youtu.be/c_b-eN8jp34]


 Tao (745)

Thiển nghĩ, mấy con tai tráichơi theo kiểu có gì dùng nái, thiên về trình diễn tai trái, y dư 2 thằng dùng buồi thoai.
Con mụ Zì mặt hườm còn muốn đéo gì. Dm, héo buồi dùng lưỡi, cắt lưỡi dùng tai, cắt tai thì dùng của thằng khác.
Có lồn gì đao. Bỏn đéo có đẳng vì đéo đủ tầm, thế thôi.


 An Hoang Trung Tuong (746)

Mời văncông con chút văncông đỉnh-cao:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=R5y8hfug2hg&feature=related]


 Glory King (747)

http://vn.news.yahoo.com/vac-c%E1%BB%A7a-ch%C3%A0ng-trai-20-tu%E1%BB%95i-050143435.html

Cô nào gành cho chị hỏi việc cho cá ăn cứt lợn có lợi và hại gì?

Chị thấy hành vi đó tởm tởm là.


 An Hoang Trung Tuong (748)

Đcm con mẹ con Lói kia tinhhoa cái kiểu buồi jì mà đéo biết chèn cái linh vầu cồng thế nhở?

Lếu chưa biết cách, thì vầu chỗ Comment Edit trong Mẹo Comment ý.


 Glory King (749)

Ui địt mẹ cho chị đính chính cồng #749:

Cho cá ăn cứt ông Nhợn

Cô nào gành cho chị hỏi việc cho cá ăn cứt lợn có lợi và hại gì?

Chị thấy hành vi đó tởm tởm là.


 Tao (750)

Vụ lưỡi bò bải món hai đới. Nhớ lấy kim châm 2 quần đảo thân yêu, gồi duộm mào lên nha. Khi thái miếng, con nầu vớ được 1 chong 2 miếng miểng sẽ được tem người iêu lước, hoặc vinh danh trên bảng quán, hoặc được đứng lên hô 3 lần câu: Cắt lưỡi bò Tào, lâng liu biển đảo.

Xung quanh tường cheo hoành phi cao đối, biểu tượng slâugừn các cái...
Địt cụ bọn Tào, đảo của bố mài, la liếm cái nồn, bố mài cắt ngai. Bố cắt lưỡi nài, mài thò lưỡi khác, đừng chách bố ác. Địt con mẹ mài...


 An Hoang Trung Tuong (751)

Hehe chết cười con Lói Chuột tinhhoa nửavời à?

Đcm vầu cái khung soạnthảo Comment Editor zưới bài chính ý, gõ nộizung cồng vầu đó. Lếu cần chèn linh thì bôi-đen (highlight) đoạn text cần linh, gòi kích vầu cái nút Hyperlink trên khung soạnthảo, gòi cốpbết cái URL linh vầu, gõ Enter.

Đcm nói chung là đọc kỹ đoạn hướngzẫn ở đó mà mần.

Chứ đéo ai lại cốpbết thủcông cái zòng môtả thế hả. Để gòi còn nguyên zòng chữ ZZZZZZ bầnnông đéo chiệu.


 An Hoang Trung Tuong (752)

Đây là hình cái nút chèn Hyperlink trên khung soạnthảo Comment Editor:

[im]http://lh6.googleusercontent.com/-Nso2HdyV86w/UKW5qM7sj1I/AAAAAAAACMw/wlDeJe9hsz8/s24-p-k/link.png[/im]

Bên cạnh đó có nút chèn Youtube Video, và Image.


 Glory King (753)

Ái Khanh chàng hỡi.

Câm mồm ngai & luôn đi chàng. Đúng ga phải để nguyên cái cồng #749 gốc đó cho thiên hạ thấy Ngu của chị, xóa đi làm đéo gì.



 An Hoang Trung Tuong (754)

Đây là đơn thuốc mụ Bờm Hói kê cho bịnhnhân mủ:

[img=http://static.xaluan.com/images/news/Image/2012/09/26/35062505728a2d.img.jpg]

Hehe đéo mẹ bịnh buồi jì mà chơi tới 10 loại thuốc? Zưng cái quantrọng là bịnhnhân đéo có nghề thì có mà đọc được cái đầu buồi ý. Đcm biên đẹp mà làm đéo jì cho đời.


 An Hoang Trung Tuong (755)

Cho cá cắn cứt là chiện xưanai có đéo jì lạ.

Bọn Cổ Nhuế đi buôn cứt Lừa ý, đéo fải cho bầnnông mua về mần fân-bón đâu (có zưng hiếm), mà cho bỏn nuôi cá đấy. Cá mà có cứt người thì béo cực, chóng nhớn cực, khác đéo jì chó.

Ở đéo đâu chả thế. Có đéo jì mà kêu. Sợ cá cắn cứt người thì mua cá bể hoặc cá nhậpkhẩu mà cắn.


 Tao (756)

Cá ăn cứt lợn tất diên có lợi cho thằng chăn cá, cuồn hại cái gì nó quan tâm đéo. Con Lói xợ ảnh hưởng tinh thần, sức khỏe của ông cá, hai ông lơn? Mài đéo phải thương vai khóc mướn. DM, ông cá thái nguôn mồm ổng mới đớp, mài tởm tởm cái nồn, khà khà.

Lần sao, trước khi mở mõm hỏi gì thì nghĩ kỹ đi. Hoặc hỏi khác đi.


 Glory King (757)

OK chị hiểu gòi, cám ơn các cô.

Tự dưng hôm nay chị salông quá đi, thật ô nhục.


 6 son (758)

This comment has been removed by the author.

 6 son (759)

Tui nghĩ Lưỡi Bò Zùng cho Vàng Xon bạo zâm nhẽ hợp zất, cứ thế mà quật vào.......

 An Hoang Trung Tuong (760)

Mần tí văncông đêm nầu:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=LELOxl6GDdE&feature=related]


 An Hoang Trung Tuong (761)

Tiếptục văncông đêm caođẳng:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=yGbeq0dE2xo&NR=1&feature=endscreen]


 6 son (762)

Cá cắn cứt là chuyện làng Nhô.
Mèo cắn cứt mới hiếm.


 Tao (763)

Khà khà, đơn đởn có để bệnh nhân đọc đéo đao.
Quan đốc quen tai biên thừa vài món trên thực đơn có đéo gì lạ.
Giấu mịa đơn đởn phi ga nhở quan bốc gạch đi cho vài món. Ảnh hưởng đéo gì đao. Đéo chết được, đàng đéo nầu chả khỏi, hoặc đàng đéo nào chả đéo khỏi, thế mới tài.


 Hoai Mien (764)

Zì iu tậm tịt

Vụ hà nàm là do Zì chém gió hay thiệt đới. Thực sự em hổng tin. Ai mà dám uống rượu hà nàm người nhỉ? Cứ lăn tăn vụ đó.

Các Bựa đi nhiều cờn phơm hộ phát xem Zì lổ hay thiệt?


 An Hoang Trung Tuong (765)

Tiếptục văncông đêm caođẳng:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=endscreen&v=NMfoaHlaFzQ&NR=1]


 Tao (766)

À, dm tí quên mất. Nhân lúc con mụ Zì đang cơn vui vẻ thưởng thức văn công, cho Tao hỏi câu lài: Xèng thu trong bết bóc có phải nộp thuế TNCN không? Nếu thu, bỏn thu lúc gút tiền từ ngân hàng hai chỗ nào? Và bọn ngân hàng hai xở thuế thu?

 An Hoang Trung Tuong (767)

Con Tìu hôm nọ học Fur Elise xong chưa thì chiển qua bản nài nha:

Serenade
Schubert

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=_hrr5Xgy7G8&feature=fvwrel]


 An Hoang Trung Tuong (768)

Hehe bản nài trước Zì chơi được một đoạn zưng jờ quên mẹ:

Reverie
Schumann

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=KWpNl3PAmlI&feature=relmfu]


 An Hoang Trung Tuong (769)

[al=right]Thuở mini, Zì hay ca bản Reverie của Schumann
qua nhời zịch của Zuy Fạm:
[/al]
[al=right]Chiều rơi từ nơi nào xa vắng cũ
Bóng đêm về đó, trời sầu tưởng nhớ
Và lòng nặng mong chờ.
Ngồi im nhìn lên vườn sao lấp ló
Có muôn ngàn sao lững lờ
Có ai run trong xa mờ.
[/al]


 BS Bờm (770)

Toa toả dững 11 món, dành cho 1 bịnh nhân trẻ tuổi bị van tim hậu thấp kèm loạn nhịp rung nhĩ và suy tim.
Có đến mấy món bị bạn lang viết sai hehe dưng nhằm nhò đéo, con bán thuốc vẫn hiểu ngon lành.


 An Hoang Trung Tuong (771)

Khi ý, thằng Buồi Trâu bạn Zì có một cây đàn măngđôlin:

[img=http://musicdolce.com/inst/mandolin.jpg]

Ấy là một loại đàn Tây bé tẹo, zài chỉ quãng 50cm, có 4 zây đôi. Nghe janghồ đồn 4 zây zẩy jống zây đàn viôlông, chúa các loại đàn. Zì khoái lắm.


 Cam Ho Đào (772)

This comment has been removed by the author.

 Cam Ho Đào (773)

[si="6"][co="green"].Lói nó hỏi về phân heo nuôi cá rất hay và lợi/hại của việc viểng mà con Táo chưởi cỏn choang choác choang choác đù mé.

Phân heo dùng nuôi cá trong mô hình VAC (vườn - ao - chuồng) được VN học tập từ Cuộc cách mạng Xanh của Ấn Độ. Không phải ao nào cũng dùng phân heo và không phải cá nào cũng cho ăn phân.

Ao dùng phân heo cho cá ăn thường là ao mới đào, cần cải tạo lý hóa tính của nước. Lượng phân bón cho ao không quá 20 tấn/ha/năm. Trong link con Lói đưa, diện tích quây lưới là nơi phân heo được tách biệt để cá không xục phân tùm lum, làm đục nước, cản trở ánh sáng xuyên xuống mặt nước.

Cá có thể nuôi bằng phân là cá tra, trôi Di Gan và chép.

Các loại cá nhỏ ăn phù du, tảo được sinh ra từ phân heo. Trong phân heo có một hàm lượng vi chất Phốt phát và Nito rất cần cho sinh trưởng của cá.[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (774)

Cây măngđôlin của Buồi Trâu bạn Zì cũng đéo có đủ 8 zây, mà gụng mẹ 2 zây gòi. Gất may 2 zây gụng đó đéo thuộc một cặp zây, nên vưỡn gẩy ngon.

Zì đọc bản nhạc Reverie qua một cuốn sách Ngụy. Đcm Zì đéo nhớ tên cuốn cuổn. Ổng mỏng lắm, chỉ độ 30 trang, và có chừng hơn chục bản nhạc ngoại nhời Lừa. Reverie là bản đầutiên trong trỏng.

Zì thực ga đã bâu-jờ học nhạc đéo đâu. Zì chỉ biết nốt nằm ở zòng thấp nhất nơi khuôn nhạc 5-zòng là nốt Mì, nghe như Mì Cắn Liền ý, Zì thích. Còn zây cao nhất đàn Măngđôlin là zây Mí, nghe như Mí Mắt Em Xanh ý, Zì thích cũng.


 Cam Ho Đào (775)

[si="6"][co="green"]Nói về chăn nuôi lại ngán B đcm B. Năm nay mới 11 tháng mà nông nghiệp (nn) đã xuất siêu 10 tỷ USD, tức nhất cmn ngành kinh tế trong thu ngoại tệ. Hết năm nhẽ thua mỗi kiều hối. Thế nhưng nn đang bị B coi như buồi. Tại sao?

Tại B muốn dùng giá nn thấp để kéo CPI xuống, trong khi giác vật tư đầu vào của nn không ngừng tăng. Thế mà hàng chục triệu bần nông vẫn miệt mài con cá lá rau thay thế hàng Tàu và xuất khẩu.[/co][/si]


 BS Bờm (776)

1 con lang ma mãnh dưới-trung-bình dư sức dùng lập luận chuyên môn y khoa để vượt qua câu hỏi "làm đéo gì kê lắm thuốc thế", dù cỏn thật-sự kê toa ăn tiền. Hội đồng chuyên môn không thể bắt giò cỏn.
Cái hiểm hóc của nghề lang là ở chổ đó.
Khi nào lợi ích của thầy lang thuần tuý từ giá trị chuyên môn, cỏn sẽ vắt óc nghĩ ra toa thuốc chỉ có 3 món mà vẫn hiệu quả.


 Cam Ho Đào (777)

[si="6"][co="green"]Bần nông thì bày đàn, thấy gì có ăn thì đầu tư, B chả có tý tẹo nào gọi là định hướng. Manh mún, nhỏ lẻ sẽ ảnh hưởng đến quy cách sản phẩm. Khi đó B và bần nông đổ mẹ cho Tàu thâm, không mua, ép giá.

Ví dụ con cá sấu, Tàu mua của bần nông 170k/kg, về bỏn thuộc da bán cho Ý giá nhiêu đéo nhớ, nhưng rất cao. Thế nhưng con cá sấu mà bỏn mua phải có chiều dài thân (cả đuôi) là 1,5m-1,6m và với số lượng hàng trăm tấn/hợp đồng. Lừa lấy đéo đâu ra?

Chỉ có cách phải có cánh đồng mẫu lớn, đầu tư lớn, có sự tham gia của nhà nước. Đù mé, cán bộ thì vừa lười, vừa ngu, đụng đến đéo đâu cũng đòi phong bì, có làm được cái cục cứt đcm.[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (778)

Đéo mẹ hànhtrang âmnhạc chỉ có từng ý, Zì vưỡn hehe hùngzũng gẩy bản Reverie. Sợ đéo jì. Đấy là Zì.

Gòi Zì cũng gẩy được từ đầu đến cuối, thế mới tài.

Gẩy hết. Zì đéo tưởngtượng nổi, tại-sao lại có thứ nhạc mềmmại đến thế? Mềm như nỗi buồn bấthủ đcm.

Thằng Buồi Trâu có thằng em-jai, tên Lồn Mèo. Thằng Lồn Mèo bằng tuổi Zì, zưng học kém 2 lớp.

Chiềuchiều, Zì mới anh-em Buồi Trâu Lồn Mèo, bọn Zì ba đứa chui ga một cõi vắng, tập hát Reverie.

"Chiều gơi, từ nơi nầu xa-vắng cũ
"Bóng-đêm về đó, trời sầu tưởng-nhớ, và lòng nặng nỗi mongchờ..

Đcm. Thế mà cũng đong được một vàngson.

Zưng đéo fải Zì đong được, mà thằng Lồn Trâu đong được.


 Cam Ho Đào (779)

[si="6"][co="green"]Khu vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân đang cứu ván bài chính trị của B, nhưng B đang coi họ như cái đầu buồi.

Thời gian qua, tiền gửi tiết kiệm khu vực nông thôn đã cứu thanh khoản ngân hàng nn. Hay nông dân sản xuất hàng hóa giá rẻ cứu CPI. Nền kinh tế nông thôn lạc hậu tự cung tự cấp phát huy tác dụng cứu lạm phát ... Nhưng hàng ngày lãnh tụ và media tuyền ra rả về những điều viển vông, xa xôi ở tận đéo đâu.

Nhiều chủ vườn hay chủ trang trại sống tằn tiện có cả tỷ bạc gửi tiết kiệm, và hàng ngày tài khoản của họ vẫn tăng lên sau mỗi buổi chợ. Họ không ke đến nợ xấu bđs, đến phê và tự phê, đến An Hoàng Trung Tướng ... Họ quá ư lành.[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (780)

Thôi chán cmnr mai kể tiếp lếu Zì còn đủ hứng. Thôngbáo trước mới các cô gằng đcm Lồn Mèo chính là thằng sinhviên tựthiêu trước cửa Biuđiện Nụi năm 198x.

Buồi Trâu bạn Zì, cuộc-đời ngậpngụa bikịch.


 An Hoang Trung Tuong (781)

Zi đút buồi vầu loa các cô. Zì đi tọa.

 Cam Ho Đào (782)

[si="6"][co="green"]Sáng nay qua chỗ tiếp dân phía Nam của B gặp một đám dân gian kiện cáo đất đai. Anh dừng lại đọc mấy bộ hồ sơ của dân bị thu hồi đất ở Bình Dương, Cần Thơ, Tây Ninh. ĐCM, cán bộ tham mưu trong Gồng các cô đúng là bị anh chửi ngu đéo oan.

Trả lời khiếu nại của dân phải trích dẫn đầy đủ văn bản pháp quy làm căn cứ từ trung ương đến địa phương. Đây như vụ Becamex, bỏn trích dẫn mỗi văn bản hướng dẫn của tỉnh. Trong khi đó dân nó đang kiện tỉnh Bình Dương thì tất nhiên bỏn nghe cái mấu buồi nó là đúng mẹ gồi.[/co][/si]


 bichdang65 (783)

Mần cái xì líp mua vui vài phút.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=r6ErKwK_0Gk&feature=youtu.be]


 Liu Tiu (784)

[fo: size="6" face="Arial"][fo: color="blue"]Con Tìu hôm nọ học Fur Elise xong chưa @Zì[/fo]
[fo: color="#000066"]Học nhanh thế thì đã thành thiêntài mẹ. Mới đến đoạn nhanh nhanh tí quýnh cả tai rùi.
Btw, cái comment editor vẫn như buồi.
Gõ nơi khác, pết vào comment editor thì tạm được.
Gõ trựctiếp tiếng Việt nó sinh nhiều thẻ font. Khi chuyển sang thẻ [ fo: một số thẻ bị bỏ sót.[/fo][/fo]


 Cathnga (785)

Uôi uôi, Zì yêu, em nhận lời chúc mừng muộn của Zì bằng lụ hun lồng thắm. He he, chưa qua ngài là được gòi.
Hun Lói cái nhế.
Zì ơi, Zì hỡi, em bị mỗi cái tội thích phưu lưu và mê Zai chẻ nhất thời, nhưng Zì lun nhớ chong chái tiêm em, Zì là chúa tể nghe chưa.


 Cathnga (786)

Há há, Nga mở Google ga, có lời và hình chúc mừng Sinh nhựt thựt thật là bất ngờ, vui quá.
May mà về kịp dòm dững lời chúc mừng online. He he he
Hun các bựa yêu của Nga!!!


 Nobita (787)

[si="6"]Thím trồi lên đây

A Pín ơi,
thím nghe cái đài trên ngọn tre nói bên A mới bên A Tế ngựa đi bên trái, nịu nịu có nghịch tay A không?

Ông ngựa cởi đéo sao, nhưng cái phản xạ hay cái đéo gì trong đào lao điều khiển ý, có làm khó A không?
[/si]


 tran huyen anh (788)

Liu-ý, gất nhiều người thuận tay trái zưng lại thuận chân fải và ngược lại. Như vậy hehe việc thuận chưn/tai nầu hầu-như đéo zo báncầu não quyđịnh. @ Zì.


Tỉ dụ Em thuận tay phải, chưn trái nè Zì


 pho rex (789)

[si="5"]Tỉ dụ Em thuận tay phải, chưn trái nè Zì@Anh Vàng Son

Ùh! Tay phải tát đồng thời chưn phải đá khó né lắm.[/si]


 pho rex (790)

[si="5"]Chữa lại: Tay phải tát chưn trái đá. Huhu[/si]

 Tao (791)

@Phò rếch: Em HA gấu nhể, cho chúng mài 1 chong các ópsừn sao:
- Đcmm, bà tát thọt cà phải của mài gờ (tai phải hư chiêu)
- Hai mài thích bà đá móp loa trái, dcm (chân chái hư chiêu)
- Giờ bà cho mài móp loa trái, thọt cà phải nhế. Hế hế, dm mài, bà đi bằng đít.


 Mít (792)

Zì đọc bản nhạc Reverie qua một cuốn sách Ngụy. Đcm Zì đéo nhớ tên cuốn cuổn. Ổng mỏng lắm, chỉ độ 30 trang, và có chừng hơn chục bản nhạc ngoại nhời Lừa. Reverie là bản đầutiên trong trỏng.@ TT

Phải quyển này hông TT?

[im]http://heimweh.webs.com/az/tinhcabt.jpg[/im]


 Bali (793)

tôi cũng trúc mầng sinh nhật chị Nga thế mới tài chứ. Chúc chị tiến mạnh về nhiều lãnh vực abc xyz.



 UNAUNIN (794)

Ơ, chi bựa cuối năm sinh nhật nhiều nhể, vừa mắt zắm mắt mở vầu quán đã thấy chúc nhao ỏm tỏi

Tôi cũng xin chúc vàng son Nga Ngố ngài càng xinh đẹp và đong được nhìu giai vừa trẻ vừa khoẻ lại ngoan nữa nhế

Tiện thể chúc chi bựa( trừ vàng son, he he) một ngài mới toàn gặp xui nhe, động đâu hỏng đó, đang đứng cũng bị cành khô rơi vầu đầu, đang đi lọt mẹ chân xuống cống, ngơ ngẩn cả ngài, về nhà còn bị vện mắng, he he


 hangoc (795)

Con Đào biên về nông nghiệp và nông thôn mần bà ngậm ngùi quá đi. Dưng trong thời gian nài, bà nghĩ nếu đầu tư vầu nông nghiệp thì ăn chắc mặc bền và thậm chí phất phất phất, con Đào nghĩ sao? Trồng trọt chăn nuôi cũng rất ngon nếu mần vầu thời điểm 2013, Đào nhở? Nghe nói chính sách B iu ái nông nghiệp nhiều nhở Đào nhở?

 hangoc (796)

Ối con Lói quần đùi hoa nó lại bô lô ba la về cá ăn cứt, con nài trước chửi tinh hoa lắm, giờ thành mịa thằng chí phèo, cái lưng gì cũng chửi, oang oang oang oang, điếu chừa bá kiến lẫn chủ tịch xã. Nhanh nhanh đến 30 tuổi đi nhá con vẩu.

 hangoc (797)

Còn con đĩ Hoàng hở hàm ếch, cỏn thì cái lưng gì mà chả thiện nghệ, cầm kì thi họa, tinh hoa mờ, thả mõm bà sớm nên bà có lòng bà tha cho lần nài bà điếu chửi tinh tướng.
Con vẩu đốc chứng dối già.


 nokia (798)

Quay lại vụ vay nợ. Ở lừa có 2 kiểu quan điểm đối với vay nợ "húng chó" và "chắc cối" bọn trung dung rất ít.
"Húng chó" chắc khỏi cần giải thích. Tiền thì chả có lúc đéo nào cũng phải lướt SH, đít cắm IP


 Cú Đêm (799)

Sáng ra phẩy chởi DCMLNKC phát cho thông họng.

Con Đào biên về nông nghiệp (NN)tàm tạm, anh có nhời khen, nhà anh 3 đời bần cố nông nên anh hiểu rất về nỗi khổ của nông dân.

Hằng ngày các cô xem báo đảng, nghe đài trên ngọn tre (thím Tả)thái B nổ về công nghiệp hóa với dân giầu... mà quên mất nhân dân cần lao, ngay cả chửi mà con cu teo (Yama cuto) cũng chừa nhân dân cần lao là sâu.

Anh đưa thêm vài ví dụ: Các công ty thức ăn chăn nuôi lớn tại Lừa nhập khẩu khoảng >90% nguyên liệu. Nguyên liệu làm thức ăn chăn nuôi là gì? là ngô, đậu tương và bột cá, toàn sản phẩm NN cả thế mà Lừa còn đéo có định hướng và kế hoạch, suốt ngày thấy thủ dâm xuất khẩu NN.

Các cô lại bẩu anh xuất khẩu thì số liệu rành rành, dcm, vì nguyên liệu nhập khẩu nên sản phẩm chăn nuôi các cô luôn đắt hơn các nước NN khác, các cty thức ăn trăn nuôi lại kiếm bộn và chủ yếu là bọn FDI.

Ở Úc lợn, để nuôi 1kg gà thịt chi phí khoảng 10k-12k (VNĐ) trong khi ở Lừa các cô phải tốn tới 18k-20k VNĐ, các cô thấy bi kịch của 1 nước NN chưa.

ĐCM, dài quá anh cắt còm chờ con Đào vầu nổ.

Khục khục!


 nokia (800)

Bọn "chắc cối" chỉ sợ ngày mai lại quay về thời Thiên đàng đói thối mồm, hoặc đổi tiền. Mới năm kia, khi có tin đồn tăng giá lúa gạo. Lừa nhân tá hỏa gọi điện về quê hỏi trữ mua thóc. Bọn kiếm được một chút thì chăm chăm mua vàng, mua nhà. Lời nguyền tài sản đang đợi chúng.
Vay nợ đối với doanh nghiệp và chính phủ thì thế nào. Từ từ để anh nghĩ đã
PREVIOUS POST