UK 192x (Anh Quốc 192x) :P6



UK 192x (Anh Quốc 192x)

An Hoang Trung Tuong
*Thế-giới 2012-10-27 10:50:00

Anh Quốc 192x Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Này là nhậtký hình của con Ănglê Gộc tên Stan Brook, cho các văncông búzù nhìn một góc Anh Quốc đầu thếkỷ XX. Nguồn: sycamorehall.co.uk. Trung Tướng lược-dịch và bìnhluận. (1) Con bộđội đứng bìa-trái hàng-trên hình đây, là ông-pa anh, sĩquan Horace Brook: Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Đấy đội-tuyển football của lựclượng (...)

1524 Comments (Page 6/8)

 Cam Ho Đào (1001)

[si="6"][co="green"]Cô Pín ở #997 nói hay lắm. Cô nhẽ mần PhD Anh Quốc phỏng?

Năm 199đéo nhớ, cơn bão số mấy cũng đéo nhớ nốt mần hàng ngàn mái nhà Nam Bộ cũng do chủ quan.

Nên nghề tui, cứ thiên tai là hóng để nâng/hạ hệ số an toàn ở các công trình cho phù hợp.[/co][/si]


 tam sau (1002)

Hồi hổi 91-92 đi xóc đĩa là chính.Địt toàn vầu masage châu á,lạc trung phò đẹp hơn nhiều em hà nụi gốc

 tam sau (1003)

Xới phò hà nụi nhiều em đẹp là của Nội cối,cà fe tràng thi.1 shot 1/2 chỉ vàng

 Tung Tung (1004)

Pín nghé

Thì có TH đặc biệt cho động đất, thiên tai. Đương nhiên là Miền tây cũng có gió 155 DaN/m2 nhưng với tần suất gất là bé, tỉ như tần suất P = 0.00001% chẳng hạn, dưng với tần suất này thì Nam định có khi lên tới cả 300 daN/m2. chọn tần suất nào để tính toán thì có chỉ dẫn trong TCXD. Nói chung cùng chiều cao và thiết bị đặt trên nớ, nhưng đặt ở Nam Định thì chắc chắc chân phải dạng hơn là đặt ở Miền Tai Nam bộ. That is all


 voòng ngẩu pín (1005)

Tôi mát xa lần đầu tiên là ở thiên hương thiên tuế đường trại găng, dcmnc tôi đc mời chứ tiền đéo đâu, anh hay lọ mọ chắc anh biết quán đó , tôi cứ đòi tỉn nhưng chúng nó đéo cho, vật vật là !!!


 voòng ngẩu pín (1006)

À anh Cọp, tôi nói cái đéo gì chả chuẩn he he .

 voòng ngẩu pín (1007)

@ anh Tung tung
Tóm lại là bọn kĩ xư thiết kế cột trụ kiểu nài bắt chúngđịt đứng đéo cho dựa tường 1 năm để biết cách thiết-kế trụ, tốt nhấy là địt trên cây như anh 6son là mai sau thiết kế cái gì bên vô-đối cái đó, đéo phải nghĩ he he , phải có thực tế , trường lớp biết cái đéo gì .
địt mẹ chúng nó thiết kế cột anten cao nhất BắcLừa mà để dángđứng Bến-tre , tôi chê .


 Cú Đêm (1008)

A, cô Đào hố đây rồi, đm, tưởng cô đưa được cái hình bão trong webchat chứ cái hình đó thì mái tôi cũng có. Bọn dự báo, thưa cô, nó đéo ngu đến nỗi không biết xem cái dự báo của thằng Hải quân gì mà cô đưa ra dọa Anh.

Cô Đào quê Hưng yên thì biết đéo bão biển nó thế nào, bão mộng tinh có thể cấp 11,12 nhưng nó thiệt hại nhiều là do nó kéo dài, các cụ bẩu chưa bao giờ thấy cơn bão nào gió giật tới 8 tiếng liền như thế. Hiểm cái là antena Lam Định lại đổ ngay lúc tối kèm theo là Viettel nhà cô mất sóng từ 7h tối chủ nhật,

Mà cột antena ở Lam Định đổ nhiều chứ riêng đéo cái đó đâu.

Khục khục.


 Cam Ho Đào (1009)

[si="6"][co="green"]Hehe, anh xem wechat Hải Phòng quê anh, độ giật của HP đéo kém Cầu Tõm khoai nứt nhà cô đâu.

Trận 1984 (?) địt mẹ nó chơi cho 4 hướng, bưởi mới bằng quả cam rụng dày mặt đất. Cây đổ kín đường, mái tốc hàng loạt. Sau này mới đổ mái bằng và mụ Zì cỏn chưởi cái đéo gì mái bằng anh cũng không nhớ hẹ hẹ.

Pót sau sẽ có ảnh cái điếm bị hốt năm đó. Đm anh nói có sách mách có chứng chứ đéo mồm suông như cô hệ hệ.[/co][/si]


 Cam Ho Đào (1010)

[si="6"][co="green"]"Dấu xưa xe ngựa hồn thu thảo
Nền cũ lâu đài bóng tịch dương"

ĐM ảnh lương khô của anh mà chất nghệ không hehe. Tan hoang 28 năm rồi.[/co][/si]

[IM]http://i1291.photobucket.com/albums/b553/Cam_HoDao/Cayda4.jpg[/IM]


 pho rex (1011)

[si="5"]Bão xong cô Đào lộn lỗ chụp ngay, hay chụp năm 90 đới?[/si]

 Cú Đêm (1012)

Nơi đéo nào tâm bão đi qua mà gió chả giật 4 hướng cô Đào, gió bão thổi xoáy tròn nên cứ thấy đổi hết hướng là hết bão, cơn bão cô kể nhẽ 1986, sau trận đó trường học Anh bị đổ, nghỉ mất một thời gian để dọn gạch.

Gió giật lâu cũng chỉ 2-3 tiếng liên tục là hết, đằng này do hướng bão tinh tinh đi dọc theo biển nên nó chơi tới 8 tiếng, con Zì buổi mềm chửi nhà mái bằng cũng phải, nhà đéo nầu cũng ngấm nước dù mới xây, nhà pama Anh xây năm '80 lợp ngói Nam, đéonhề hấn gì, thế mới hiểm.

Trận bão 198x đương nhiên thiệt hại nhiều hơn vì ngày đó nhà mái bổi với nhà tranh nhiều, giờ tìm đéo đâu ra mấy cái nhà đó nữa.

Mà cô quê Hưng yên chứ Phồng đéo đâu, khục khục!


 Cú Đêm (1013)

Ảnh của cô Đào dư cứt, ý cô muốn lói cái đéo gì. Mà đm, i bát nó cứ bẩu cồng của cô Đào bị búa Tạ xoá tự động mà mái tính thì lại đéo sao, thế mới hiểm.

Khục khục!


 Cam Cam (1014)

Hà hà, Tế Tinh ngoan, hông bắt chước thói hư tật xấu bật gái tục tĩu dư Pín Trọc là Cam khen. Cam hạ cố giảng đôi điều về vụ tải chai hàng Tào.

Oánh Tào là chiện tự chủ lãnh thổ, diềm hàng Tào là gato kinh tế. Hai đứa khác nhao nhá.

Từ 2 bà Tưng đến tận tông tổ Nguyễn tôn thất nhà Cam, Lừa oánh Tào liên miên dưng kinh tế tự cung tự cấp, tầm lúa chưa ra khỏi lũy tre làng, có quái gì đáng gọi giao thương? Hàng Tào nhập chủ yếu tơ lụa, gốm sứ, giấy ... đẳng cấp thượng lưu, cấm bần nông có cửa diềm hàng.

Tất nhiên Cam hông hề có ý định ngăn cản những đứa bần nông tự cho mình quyền được ngu, hehe.


 Cam Cam (1015)

Từ thế kỷ 2 Trước Chúa, Con Đường Tơ Lụa đã xiên Tào qua Mông- Ấn- Af- Kaz- Ir- Iq- Thổ- Hy...đến tận chao Ao, đến cả Hàn- Nhật. Trên con đường ấy, cái tên China chuyển đi khắp thế giới sự hấp dẫn, quyến rũ của một vùng đất Châu Á, thu về lợi nhuận không đếm được cả kinh tế lẫn văn hóa lẫn tiến trình lịch sử cho đôi bờ văn minh Đống - Tây.

Lừa nghìn năm Tào thuộc, hắn học tuốt tuột thói hư tật xấu Tào, từ săm soi trinh tiết cô dâu đêm tân hôn đến trọng nam khinh nữ, từ lề lối cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy đến vua xử thần tử thần bất tử bất trung. Những cái tốt, chả dụ “phi thương bất phú”, Lừa huhu đéo.



 Cam Cam (1016)

Tít óc Lừa, hai từ doanh nhơn bị oánh đồng gian thương làm giàu bất chính. Đến tận thế kỷ 20, buôn bán Lừa vẫn yếu kém đến mức bị thương gia Tào Kiều chèn ép, miệt thị ngay trên sân nhà, dẫn đến bùng nổ phong trào “Tẩy Chay Khách Trú” (giống tải chai hàng Khựa, hehe) năm 1919.

Mở ngoặc tí, An Hoàng Kinh Iu của chúng ta thời ấy nhẽ bị đòm tội con buôn treo đầu dê bán thịt chó. Mai thai, Người ngưởi được sống trong thời đại Hồ Chí Minh với hẳn một ngài dành riêng doanh nhơn 13/10. 364 ngài còn lại trong năm, tất nhiên Người cũng cầm cố đem đi buôn tất để xai dựng CNXH.

Ôi, ơn Bác ơn Đảng thật lồng lộng chời cao!


 Cam Cam (1017)

Tẩy Chay Khách Trú 1919 cũng bắt đầu bởi Lá Cải. Một đứa tên Nguyễn Chánh Sắt, chủ buôn cải Nông Cổ Mín Đàm, hô hào Lừa hùn vốn thành lập hội buôn cạnh tranh Tào Kiều. Phong trào tải chai lan rộng cả nước, tác động tốt mở mang kinh tế, tác động xấu kích thích tinh thần dân tộc cực đoan. Thế là đoàng đoàng, Pháp ra tai trấn áp tránh ảnh hưởng trị an.

Chặc, thằng Pháp tuy tàn ác cướp nước dưng được cái nết tốt độc tài, chi bựa ợ. Nụi một thời thanh lịch nhờ cả vào bàn tay sắt của bọn thực dân xâm lược nài, cóc phải nhờ triền thống Tràng An hợm hĩnh nhận vơ, nhá.


 Cam Cam (1018)

Oánh giá sự kiện Tải Chai Khách Trú, Đấng Toàn quyền Pháp năm 1919 biên; phong chào tuy quá chớn, nhưng cũng có ý nghĩa rằng tư tưởng đã đổi mới, lũ Nam Lừa trước còn ghét, còn sợ cái việc buôn bán, nai thời thái thương mại là quan trọng, lũ cần phải cố gắng hơn trên cái hướng nài.

Huhu chi bựa thấy hem, lũ Lừa chúng ta quá chậm xây dựng kinh tế trên cơ sở nhận thức đầy đủ ý nghĩa thương mại cùng giá trị trao đổi của cải, hàng hóa, dịch vụ, kiến thức, tiền tệ. ĐCMNC, Lừa nghèo và lạc hậu suốt 4000 năm chí phải.

Viết đến đai lại sụt sùi nhớ công công ơn đổi mới của Bác của Đảng. Cam đi kiếm cái giấy chùi mũi chút, huhu.


 AnhZeoHoanh (1019)

He he đến hẹn lại lên, nghe đồn bữa ni anh được cởi áo Ju Ven Tút, anh lại vào âu iếm con zì mồn lồn cái nầu hia hia.

Thôi, địt mẹ con Zì đéo zì thù anh zai thế, anh xin hoà nha. Từ nay đôi ta lại âu iếm mặn nồng Zì nhể :D. Đàn ông đéo ai thù zai thế :D


 AnhZeoHoanh (1020)

Mấy hôm anh ngồi trong khám lớn, thấy có tay cựu bịnh Hải Zưới í ới zì ở ngoài, ngặt nỗi đéo chạy ra hỏi thăm tay bắt mặt mừng tí được.

Đoé biết đồng chí nài sau vụ bị điện Zựt teo cơ chim, đã phục hồi chưa ta? Đéo mẹ, nhẽ cần tập cơ chim nhiều bằng cách zì thì mời đi hỏi anh Zòi he he đồng chí Hải ợ :D.

Trúc đồng chí chân cứng đá mềm, vững bước công tác phục vụ ai đó thì anh đéo biết


 CọpGiàGácKiếm (1021)

[si="6"][co="red"]Haha, Cô Pín thần địt khoái cái Lừa Land của Cọp rồi à! Vào đấy, sẽ có những màn cá cược với khách, tỉ dụ như ngay từ khi mua vé đến lúc ra về, bảo đảm khách sẽ bị lừa 36 lần! khách nào mua vé, đó là lần bị lừa đầu tiên.

Phải dạy cho thế giới thế nào là Lừa đảo. Địt mẹ không ấy, làm trước bên Anh Quốc với cô Pín trước, địt mẹ, mấy cái biệt thự bật máy lạnh trồng Cỏ của VN bên đó cũng được xế hạng Lừa đỉnh cao con gì!

Địt mẹ, Cô Pín xuất ngoại thoát Lừa rồi, chắc cảm nhận cái Nhục của tụi nước ngoài khinh khi dân Lừa phải không? ......[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (1022)

[si="6"][co="red"]Còn chiện em Cam nói dzề Văn Hóa VN bị ảnh hưởng Tào, thì Cọp nói ngay và luôn, VN là 1 giống Tào, khỏi chối cãi! Từ cơ thể học , đến tiếng nói, văn hóa giống đến 90%. Cô nào đứng giữa Quảng Châu mà phân biệt được Tào và Việt Cọp chết liền, còn tiếng việt thì giống tiếng Quảng thế nào?

Dzấn đề là khi ông Cụ muốn làm Cách Mạng, địt mẹ phải tìm một cái địnhvị cho cuộc CM đó để lôi kéo quần chúng. THì lấy địnhvị Cách mạng giải phóng dân tộc là tuyệt nhất với bối cảnh VN và Thế giới lúc đó!
(cài dòng)......[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (1023)

[si="6"][co="red"]Mà đã là CM Giải phóng dân tộc thì phải xác định Có DânToc VH 4000 năm để giải phóng chứ, ko lẽ nói em là 1 bộ tộc Tào bây giờ làm GPDT à!

Vì thế ông Cụ đã phải biên soạn lại 1 lịch sử 4000 năm văn hiến đậm nét Dân Tộc để lôi kéo quần chúng và chứng minh với thế giới mong dành Cuốn SỔ Đỏ đất VN chứ lị!

Địt mẹ, ông Cụ làm thế cũng Lừa tụi thế giới nốt, hay quá đi còn gì! Mấy cô cứ đéo hiểu!......[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (1024)

[si="6"][co="red"]Từ chuyện Con rồng cháu Tiên, cho đến tìm ra di tích người cổ ở đâu đâu, rồi vá chằng, vá đụp cái lịch sử lổ chỗ như lưới cá của Việt Nam thành một nền Văn Hiến 4000 năm, chiện nài ông Cụ thật sự tài tình!......[/co][/si]

 CọpGiàGácKiếm (1025)

[si="6"][co="red"]Cồng trên, em Cam có nhắc đến chuyện Độc Tài, D(ộc Đảng là gất hai, mà mấy Cô không nhảy vào chửi hả! Mấy Cô không phải cứ khoái đa đảng, bây giờ sợ bị thộp nên đéo dám hó hé chớ gì! Địt con mẹ, mấy thằng nào biết làm chính trị, ngày thời điểm nài và khoảng vài chục niên nữa, VN mà đa đảng thì cắn cứt!

Địt con mẹ, đừng thấy người ta dân chủ thì mấy cô cú đòi dân chủ. Mấy cô có bao giờ thấy cho con Lừa kéo xe phát biểu ý kiến, được bầu thằng đánh xe Lừa A hay B hai ko? hay cứ quất mẹ vào đít con Lừa cho nó thồ hàng nhanh là tốt nhất!......[/co][/si]


 Thương Binh (1026)

Niên 198x, Tàu nhân nhà con Tế nắm hầu hết kinh tài Mã Lai, và bây giờ hầu như cũng. Cô Cam qua Kuala Lumpur khóc mướn bỏn giùm tôi nha.
Yingluck Thaksin vua Thái Bhumibol... cũng Tàu nhân mái đời. Mong cô Cam cũng qua bển khóc luôn thể. ;-)


 Thương Binh (1027)

Lý lẽ của anh Cộp về Đa Đảng hay ko tôi ko ý kiến. Nhưng ví dụ của anh thì sin lỗi, như bòi hẹ hẹ. Anh mặc định Lừa thì phải kéo se là đúng mẹ, nhưng mà cái con đánh se có phải con Lừa không thì không thấy anh nhắc đến!
Toai nghĩ nên thuê 1 con khoai tây về làm tổng thống là chuận.


 Chuin (1028)

Vâng anh Cọp fátbẩu về chánhtrị gất thứcthời. Đađảng cái đàobuồi tôi đai nè. Lừa húng như chó cộng với hệlụy jáozục đầnđộn mấy chục năm nai thì Lừa đéo có khảnăng để thựchiện dânchủ.
Fải có nhàđộctài giỏi để vực dântrí và kinhtế Lừa trong thờiđiểm nài trước đã.


 Paul Liang (1029)

[si="6"]Toai nghĩ nên thuê 1 con khoai tây về làm tổng thống là chuận@ Anh Thương binh cụt Chim: Chuận chuận cái bòi, thuê từ hàng giám đốc sở đi thì Lừa cũng vẫn hoàn Lừa chứ đừng lói là chỉ cần 1 cuôn tổng thống.
[/si]


 Chuin (1030)

À tôi có lờikhen bàinhạc nước mẹ của cô Binh bốt lên hômqua. Nghe gất cảmxúc. Nhưng tôi canh cái fút 3:40 đéo thái cái cảnh quăngbông cho bẩuvệ đao.

 King Filter (1031)

Cô Cọp nói đúng đấy. Bọn Lừa các cô thật ra chẳng cần gì nhiều, một chút nước, một ít cỏ khô, cứ thế cắm cúi thồ hàng và phải chịu quất roi nếu đi sai đường.

Các cô thật ra cũng chẳng có khả năng hưởng thụ gì nhiều.

100.000 năm nữa, các cô sẽ chẳng thể sản xuất ra nổi 1 clip cỏn con như thế này và hưởng thụ thú vui của bọn tư bẩn thối nát:

[youtube=yTCRwi71]

Khi ước muốn tột đỉnh của các cô là điều này:
[im]http://i38.photobucket.com/albums/e113/diendantudodanchu/chinhtri2/b52ebdfa.jpg[/im]


 King Filter (1032)

Bốt lại clip:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=yTCRwi71_ns]


 Cathnga (1033)

Lừa cần được học "Đạo đức Kinh" hai cái gì đó đại loại dư vại. Có nghĩa là dững tiêu chuẩn căn bản để làm Ông Người.

 CọpGiàGácKiếm (1034)

[si="6"][co="red"]Dịt mẹ, mấy cô quả thật tinh hoa chánh trị cả nhẩy! Quản trị theo kiểu độc tài hay dân chủ đều có mặt lợi và mặt hại. Hồi con Chung Quan Diệu mới lái Sing, đéo phải là độc tài số 1 còn gì, cỏn còn đè ra quất roi vào đít thật ấy chứ!

Dân chủ, Đa Đảng là mô hình chính trị tốt, nhưng người dân phải biết sử dụng quyền lực được trao cho mình, còn đéo biết gì thì mất nước mẹ, đi cắn cứt tiếp!

Nên vấn đề đúng như mấy Cô nói, là phải TinhHoa hóa cái đám đang quản trị kiểu độc tài đó! NHưng thuê Khoai Tây về như Cô Thương Binh Bảo thì đéo ổn đâu, địt mẹ đéo có nghề Thủ Tướng thuê đâu, mất nước, cắn cứt tiếp đấy! ......[/co][/si]


 Chuin (1035)

Em Nga nói đúng gồi đó. Đạo Đức Kinh hay những tưtưởng của Lão Tử nên được dạy trong nhàtrường. Những suynghĩ về cách sống cânbằng và yêu thiênnhiên có ích cho Lừa gất. Nó sẽ làm cho Lừa bớt húng lại.


 King Filter (1036)

Khi lãnh tụ aka thằng đánh xe chỉ mong muốn cô thồ hàng cho tốt và nó thiên thu đánh xe Lừa thì các cô tiến hóa mần sao?

Một số cô Lừa may mắn được ngựa giao cấu nên có con biến thành La.

Hoặc các cô cần đến một nơi nào đó coi Lừa như giống thú cưng.

Hoặc chờ đến lúc các cô trở thành thú quý hiếm cần bảo tồn cho thiên hạ ngắm.

Lịch sử tiến hóa này cần 100.000 năm.


 Nguyen Sang (1037)

Anh Cọp đang diễn giải hùng hồn, bỗng chen mẹ vào từ "mất nước", thật dở hơi.
Cái gì mà thuê Tây thì mất nước? Nước mất đi đâu? Mất vào tay ai? Nước Lừa là clgt?
Anh có vẻ thôi nhưng tư duy vẫn theo kiểu lịch sử cấp 1.


 Paul Liang (1038)

[si="6"]CACC ví mềnh dư Lừa ở đay cho vui thoai, dù cũng có nhều cái đúng phần nầu, chứ làm điếu gì mờ :
"...Bọn Lừa các cô thật ra chẳng cần gì nhiều, một chút nước, một ít cỏ khô, cứ thế cắm cúi thồ hàng và phải chịu quất roi nếu đi sai đường..."
Hay "Lừa cần được học "Đạo đức Kinh""
blo bla...
Sống trên đời thật làm đéo gì mờ thảm hại thế? CACC đéo trọng bản thân mềnh thì dù có thoát Lừa vật lí đi nữa việc bọn khác nó coi CACC dư cứt cũng chả oan.[/si]


 CọpGiàGácKiếm (1039)

[si="6"][co="red"]Địt mẹ, dzấn đề đã nêu ra hỏi Mụ Zì ở bài trước, Mủ điếc luôn nên trốn mẹ gòi!

Xét đất nước thì tiêu chí gì quan trọng? Đương nhiên là phải giữ Chủ quyền (cả về chính trị lẫn kinh tế) là quan trọng nhất, kế đến mới làm giàu. Địt mẹ, đéo khéo , mất nước tiếp thì lại đánh đấm vài chục năm để giành sổ đỏ tiếp à!

Nếu trao quyền lực cho đám tinh hoa vể kinh tế, khoa học thì có đảm bảo ổn định chính trị hay không? Còn đám giỏi chính trị thì yếu về kinh tế, cho mấy cỏn học thì cũng bập bẹ mà thôi! Địt mẹ, mấy Cô có cao kiến gì?

Còn Tham Nhũng hả, ai đéo biết như vại sẽ rất kém, ai đéo biết đem ra bắn thì sẽ nghiêm! Địt mẹ, TQ nó đông dân, có ngàn thằng bí thơ, bắn vài chục thằng đéo sao, VN đem bắn mẹ hết ai mần! Dân Lừa thì chỉ biết nói cái ngọn, đéo bao giờ nghĩ đến chuyện tiếp theo! Mấy cô có cao kiến gì???......[/co][/si]


 Nguyen Sang (1040)

Tôi rất mong ta mất nước vào nước mẹ Tầu, còn mất vào tay bọn Mẽo chó chết thì phúc tu 40 đời.
Nhưng thật đen là nước Lừa chúng ta dù đã có cơ hội nhưng lại chẳng thể mất đi đâu được.
Nó vẫn hiện diện, trường tồn cùng lũ lừa chúng ta như một minh chứng cho sự toàn năng của Thượng đế.


 Nguyen Sang (1041)

Anh Lang à, mọi hình ảnh chỉ nhằm minh họa và không nhất thiết khác sự thực.
Chúng ta thủ dâm lâu nay quá nhiều rồi, giờ các anh ấy dùng liệu pháp sốc 1 tí cũng nhằm nhò gì đâu.


 Cathnga (1042)

Cọp húng yêu: Zì nói nhiều lần gòi thì phải, đại loại thế nài: Nhà có của thì mới cần giữ, đéo có cái gì thì mở mẹ ga cho nó vầu nó giúp. Tới lúc giàu gòi thì lại thuê thằng tới giữ chứ ???

 King Filter (1043)

Cô Leng chuối nói cũng có ý hay đó chớ, mặc dù thẩm cồng như lồn.

Như vậy thì khi nào các cô thoát Lừa thật sự và giải được các bài toán cô Cọp nêu?

Khi lãnh tụ không còn coi mình là kẻ đánh xe Lừa và thiên thu đánh xe nữa.

Khi các cô không nhận thức mình là Lừa nữa mà là giống thú cưng chẳng hạn.


 CọpGiàGácKiếm (1044)

[si="6"][co="red"]Haha, Cô Sang, Cọp xài chữ Mất Nước theo kiểu chính trị salong nghe hơi thối thật! Nhưng ýe là thế này! Chuyện mất nước nghĩa đen thì theo kiểu Mỹ nhảy vào đòm Irac rồi dựng lên Nhà nước do nó chi phối, đéo là mất nước là gì!

Con nói rộng hơn, thì cứ hễ chiện nước nhà mình mà mấy Cô đéo quyết được, bị chi phối bởi nước khác thì mất nước mẹ nó rồi. Đâu cần phải đô hộ như ngài xưa, khi nước khác đã chi phối được chính trị nước Cô thì để làm gì? Không để cướp lấy tài nguyên, của cải, tài sản của mấy cô à?
......[/co][/si]


 King Filter (1045)

Muốn vậy thì quá khó nhưng không phải không làm được.

Bọn con Lừa các cô thường tin vào quảng cáo. Vậy thì cứ quảng cáo nhiều vào.

TV mỗi ngày phát lên "Các cô không phải là những con Lừa 100%"

Hiện nay các cô thường nghe là "Chúng tôi là những con bò 100%" hehe.


 Chuin (1046)

Khi Lừa phânbiệt được sống mới tồntại khác nhau thế nầu (hơi salông), yêu thiênnhiên, thích nghệthuật, ưa đọcsách, thấy xấu hổ khi nói dối, biết thương cảm thú vật vv...
Thì lúc đó Bê ăn lồn và đi bằng buồi.


 King Filter (1047)

Tiếp tục quảng cáo tư tưởng Quán Bựa đến bọn con Lừa các cô.

Dạy cho chúng thế nào là ăn, uống, ỉa đái... không giống Lừa.

Dạy cho chúng làm thế nào là văn minh, tập thế nào cho giống người.

Cứ phát quảng cáo ra rả như thế đến toàn dân như một điều bắt buột chúng phải quán triệt như tư tưởng ông Cụ.

Bên cô Ủn - BTT đang làm rất tốt nhưng hehe, theo hướng ngược lại.


 King Filter (1048)

Chỉ cần dạy chúng 5 năm như Quán Bựa thôi là thế nào bọn chúng chẳng được khai sáng ít nhiều.

Nếu không thành công Qua chặt mẹ đầu.


 King Filter (1049)

Các cô chẳng nhớ Miền Nam đã từng có thời dân chủ dù chưa hoàn thiện nhưng rất quý giá.

Địt mẹ bọn già hói chửi Bê như hát hay trên các trang mạng cũng một thời lợi dụng sự dân chủ của Miền Nam để chống phá.

Bọn này bây giờ có dám mở miệng hay biểu tình như xửa cái dắm.


 King Filter (1050)

Bây giờ chẳng còn chiến tranh, nhưng Bê vẫn còn nỗi sợ mơ hồ.

Còn bọn già hói này thì đã thụt mẹ đầu, chỉ dám chửi đổng và chống phá ngu xuẩn.

Còn bọn con Lừa các cô thì đã yên phận hoặc loayhoay tìm cách thoát Lừa.

Có ai lo cho xứ Lừa? Có ai muốn biến Lừa thành người?


 Hồng Vàng (1051)

Hiiii... nghe mọi người bàn chiện lớn Rốt xin kính nhi viễn chi. Nhưng xem ra vận nước chưa tàn khi còn nhìu nhưn tài quán bựa đương đau đáu lo toan.

 King Filter (1052)

Sao nói tới chuyện này Qua nhức đầu quá, thôi đi nghỉ.

 Hồng Vàng (1053)

@Anh Lý: em vẫn chưa nghĩ ra danh xưng ưng ý cho anh. Hay anh cứ xưng Trẫm cho hoành đi anh. Hay là xưng Ta?... Để em nghĩ tiếp...

 Chuin (1054)

Cô Lọc hômnai hành quynh hai sao mà chửi như hát hai vại. Khà khà.

 Te Hoa (1055)

[si="5"][co="blue"]
Hehe xem vàng son bật CAM nè

Tội làm tắc nghẽn giao thông là của CAM mà lại đổ lên đầu vàng son.

Lá cải lại đánh tráo mẹ khái niệm dừng sang khái niệm đỗ. Thằng xế vẫn ngồi trên và xe vẫn nổ nên hắn dám bật.

Cuối cùng CAM cũng bắt được lỗi là dừng cách vỉa hè 21 cm, hơn 1 cm theo quy định.

Đỗ xe gây ùn tắc

[/co][/si]


 Te Hoa (1056)

[si="5"][co="blue"]Kết luận là: Em đúng nhưng CAM còn đúng hơn, địt mẹ CAM[/co][/si]

 Choco Rain (1057)

Anh đang mệt-mỏi chán-lản bùn-gầu... thế mờ cũng phải chưởi địt cụ con Cọp ngu hơn ông chó.

Mất nước cái lồn anh đơi nài. Địt mẹ con ngu.


 CọpGiàGácKiếm (1058)

[si="6"][co="red"]Mụ Zì biên bài so sánh ANh Quốc Tinh Hóa với Lừa cùng thời điểm là đúng nhưng Cọp cho là khập khiễn. Địt mẹ phải phân tích thế mạnh thế yếu của giống dân sẽ thấy sự phù hợp vào thời điểm lịch sử nào!

Mấy Cô có thắc mắc sự thành công của Mông Cổ, xâm chiếm đến châu Âu, là bởi vì kỹ thuật quân sự lúc ấy kỵ binh, bắn cung là số 1, nên dân Mông Cổ tự nhiên lên ngôi, đến thời có súng th2i tèo mẹ ngay.

Dân Châu Á chuộng Kỹ năng cơ thể đéo chuộng xài công cụ và kỹ thuật như bọn Châu Âu. Từ chuyện dùng đũa gắp thức ăn khó bỏ mẹ, còn Tai mần cái nĩa xiên cho nhanh.

Hay Châu Á thì tập võ công, nội công con mẹ gì đó, còn bọn Châu Âu chế súng ống bắn cho khỏe (Tàu biết thuốc súng đầu tiên mà đéo biết dùng). Hay là Châu á thì kiên quất ngồi thêu thùa thủ công, bọn Tai sẽ chế máy dệt.

Vì thế, đến thời đại Công Nghiệp, với tư duy máy móc công cụ thì bọn Tai sẽ ăn xa bọn Châu Á mà thôi.
......[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (1059)

Con Cọp ngu vôđối mà còn thích sủa. Zì đéo có tem jì tệ hơn tem Óc Quất của con Nhất, nên đcm Zì khóa mẹ mõm con Cọp 3 ngày để cỏn về đọc lại Quán Bựa từ 2008.

"Nước" là cái đầu lồn. Nước luôn là của lãnhtụ, đéo fải của các cô. Địt mẹ Zì fải zậy các cô điều nài bâu-nhiêu lần nữa?

Xứ Lừa của các cô chỉ có đúng 2 bấthủ coi Nước là của Quầnchúng chứ đéo fải của mình, đó là Hồ Quý Ly bạn Zì và Mạc Đăng Dung anh Zì.

Zì đềbạt con Cọp làm Bựa Ngu Nhất Năm.


 Ton Dong (1060)

Con Bôn Liêng bẩu thay quan từ tỉnh giở lên cũng đéo ăn thua, Lừa vẫn hoàn Lừa. Theo anh vậy thì thay mẹ nó dân đi, còn thay kiểu nầu anh biết đéo đâu, nhẽ hỏi chị Lói chuột hoành, hố hố

 Nobita (1061)

[si="6"]Hôm nay gió mùa đông bắc tràn về, bản thím rét rét là...

[im]http://www.thanhnien.com.vn/Pictures20119/Vien%20An/TroiLanh/HNMuaDong-LQ-nd3.jpg[/im]

Địt, các A nói chuyện to nhớn là, gm,gm...

[im]http://datastore1.vicongdong.vn/Uploads/NewsUpload/5769317/500_c19162b3-5699-467e-9068-27ef837702ad.jpg[/im]

Thím lên nương ngô

[im]http://www.bepgiadinh.com/sites/default/files/styles/blog_fancy/public/hinh_chinh/mien-bac-co-noi-lanh-den-11-do-c-0.jpg.png[/im] [/si]


 Choco Rain (1062)

This comment has been removed by the author.

 Choco Rain (1063)

Trước giờ vưỡn tưởng con Cọp đầu 2 thứ tóc (aka tóc-đen & tóc-ngứa), Hóa ga cỏn vưỡn còn sanh-viên đêm đêm đi cổ-vũ ghem-sô hehe.

Thôi anh lượn, địt mẹ đời buồn mềnh màng...


 CọpGiàGácKiếm (1064)

[si="6"][co="red"]Haha, Mụ Zì đây rồi! Nước là của Lãnh Tụ, chánh xác 100%, địt mẹ Mụ Zì, Cọp có ý giành Nước đâu, chỉ muốn nói 2 chiện:
(1) Muốn cho mấy Cô Lừa nào thích bàn chiện chánh trị thì bàn một cách sáng suốt, bàn cho dzui thôi , đéo mần được gì!!!
(2) Lý do thứ 2 nài là quan trọng nè Mụ Zì! Tuy Cọp đéo bao giờ muốn tác động đến sự thai đổi của Chính Trị, điều đó cực ngu, nhưng Cọp muốn am hiểu để dự đoán nó sẽ diễn tiến thế nào, biết để làm gì? Để đong xèng cho dễ chớ làm đéo giề!

Mà đong được nhiều xèng thì đi chơi gái như Cô Pín cũng sướng buồi, hay Du Sơn Ngoạn Thủy như Mụ ZÌ thì cũng sướng thân.

Cọp đang hỏi Mụ Zì chiện dzĩ mô nài là như vại, còn Cọp ỉa ngay và luôn vào các chiện mần chính trị khác! ......[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (1065)

[si="6"][co="red"]Mụ Zì mở mồm chửi Cọp rồi kìa, sao mấy con Chó Hùa đâu đéo thấy sủa nhao nhao chửi theo! Địt con mẹ, sao chỉ có mình con Rên chửi vại!

Địt con mẹ, mấy cô cứ núp đít Mụ Zì chửi ra đi, Cọp dang chờ đai, hehe......[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (1066)

[si="6"][co="red"]Mụ Zì bắt Cọp đọc lại Quán từ 2008 đến giờ khác nào Mụ Zì ghẻ bắt Tấm nhặt đỗ à, ác thế. Địt mẹ, mới bận có 4 ngày, vào dọc mất mẹ nữa ngày muốn lòi kèn ra, ở đó mà đọc từ 2008. Mụ Zì rãnh làm cái tóm tắt may ra, haha......[/co][/si]

 Glory King (1067)

Chị vửa gặp một chiện điên máo quá hehe.

Tối nai chị sẽ on paltalk để chưởi. Các cô liệu liệu thần hồn đón xem đcmnc.


 CọpGiàGácKiếm (1068)

[si="6"][co="red"]Địt con mẹ, nói chiện "mất nước" mà mấy cô đéo hiểu àh, Mụ Zì mờm mép giỏi đéo giải thích hộ Cọp, hai Mụ cũng đéo hiểu luôn???

Ngài xưa, địt mẹ, đi cướp nước để làm mẹ gì, để cướp lấy tài nguyên, tài sản, để bắt dân khác làm nô lệ phục dịch cho dân mình! Để làm được chiện đó, phải dùng vũ lực súng ống.

Con bây giờ, mấy Cô đang phải trả lãi nước ngoài bao nhiêu, đang phải đóng tiền ngu để mua cái túi LV để bỏn đóng cái mác vào và thu của mấy Cô bao nhiêu? Địt mẹ, các nước tinh hoa đang sở hữu các giá trị thương hiệu vô hình, cho vay và mua rẻ các phát minh và bán lại cho chính các cô giá rẻ hơn!

Địt con mẹ, có phải các cô gần giống bọn nô lệ da đen rồi còn giề! Có khác gì "Mất nước" đâu!......[/co][/si]


 Glory King (1069)

Bần nông, các cô ạ, là giai cấp đéo thể làm được ông Người công chính, nói thế cho nó nhanh.

Bần nông luôn sở hữu một tư duy tầm ông lợn, một tầm nhìn tầm con zòi, và một hộp sọ đéo có óc ở trong trỏng.

Tối nay chị sẽ mở hết công suất chưởi bần nông, các cô không nghe thì bú cặc.

Ôi địt mẹ lếu 10 năm nữa chị chưa thoát Lừa, chị hứa sẽ cho các cô được mục sở thị mặt chị trên trang nhất của mọi Lá Cải, chị thề đấy!


 CọpGiàGácKiếm (1070)

[si="6"][co="red"]Diều chỉnh cồng 1068, bỏn tư bản mua lại các phát minh sáng chế của mấy cô sau đó bán lại cho chính mấy cô giá cắt cổ!

Mấy cô có biết hàm lượng chất xám làm ra chiếc Iphone cô xài có bao nhiêu % xuất phát từ cái đầu của các dân tộc nghèo như Lừa, Ấn...không, mấy cô đang bán rẻ mạc để rồi dân tộc mấy cô phải nai lưng đong xèng để mua lại cái chất xám đó giá gấp 100 lần! haha.........[/co][/si]


 Glory King (1071)

Kinh nghiệm vô giá để sống cùng và đối phó với bần nông, đó là tuyệt đối tránh nạn "Cá mè một lứa".

Hehe, các cô là Tinh Hoa? Các cô luôn cư xử với đồng loại bằng nụ cười cửa miệng, cử chỉ niềm nở và cố gắng xóa bỏ mọi khoảng cách giai cấp, địa vị và đẳng cấp nhằm tạo bầu không khí thiên thiện cào bằng?

Thế thì chị mời các cô bú cặc liếm lồn chó.

Địt mẹ, với bần nông, các cô hãy bảo chúng ăn cứt, hãy sai chúng dùng lưỡi lau toilet và gọi chúng bằng các biệt danh mang tính sỉ nhục, thì chúng mới phục tùng và nghe lời các cô.

Các cô cứ tử tế với bần nông cho lắm vào, sẽ đến một ngày chúng ỉa mẹ lên đầu lâu các cô, và các cô đéo thể kêu ca gì về chiện đó, bởi các cô sai từ đầu, khi đối xử với chúng theo phong cách hehe Thượng Đẳng, trong khi chúng là Lừa, giống còn tệ hơn cả ông giun trong ruột non các cô.




 Glory King (1072)

Đính chính cồng #1071, hàng thứ 9, đoạn văn thứ hai từ trên đếm xuống địt con mẹ nó:

"Thân thiện" (not "thiên thiện" đcmnc)


 CọpGiàGácKiếm (1073)

[si="6"][co="red"]Cô Lói muốn thoát Lừa à, địt mẹ, nếu cô đong xèng bằng chính năng lực của cô, bằng cách chánh đạo hay tà đạo gì cũng được, mỗi tháng đều đặn trên 100 trẹo Cụ, thì cô muốn ở nước nào nó cũng chứa cô tất!
Nhưng mà lúc đó, cô sẽ thấy ở Lừa là sướng nhất, địt con mẹ, thế mới tài! ......[/co][/si]


 Glory King (1074)

Con Cọp mặt lồn chó câm ngay mõm lợn lại.

Địt con mẹ chị chưa hỏi tội cô sủa cái đéo gì cũng ngu, mà cô đéo biết thân biết phận còn đòi ngồi chung mâm với chị đấy à? Cô nghĩ cô có tư cách tranh luận ngang hàng với chị à?

Chị chưa hỏi đến, thì cấm được mở mõm nghe chưa con mặt lồn chó?

Đùa với chúng mày đấy à, địt con mẹ lũ súc sinh cá mè một lứa, cứt lộn lên đầu.


 Hồng Vàng (1075)

À, Cọp nói có lí. Những ai làm hàng xuất khẩu như Rốt, có ai từng ấm ức vì hàng mình bán bị ép giá quá rẻ mạt hay không? Rẻ mạt vì thiếu giá trị gia tăng, vì thiếu hàm lượng chất xám, chỉ thuần có nguyên liệu và sức lao động rẻ mạt mà các nước đói nghèo tranh nhau giành giật để làm...

Rốt đang cố gắng chút một để tìm thêm giá trị cho sản phẩm của mình, dù chỉ là nhỏ bé...


 Glory King (1076)

Địt mẹ 100 trẹo của con Cọp to quá, nên "nước nào cũng" chứa cỏn nếu cỏn làm ra ngần ấy xèng hàng tháng.

Địt mẹ đúng là con bần cố nông simacai Mù Căng Chải hôi nách sâu răng ăn mặc quê mùa mặt xấu chân tay bẩn rẻ giách ăn cám lợn địt con mẹ.


 Glory King (1077)

Địt mẹ giọng con Cọp nài giống hệt một con bần nông từng bị Ái Khanh (aka my honey) của chị chưởi như chó và cấm cửa cách đây gần 3 niên, vì can tội vào Quán Bựa khoe có "nhà 3 lầu, xe 4 bánh" địt con mẹ.

Với bọn Lừa các cô thì cứt còn bán được, thì cái đéo gì chả to.


 Glory King (1078)

Một trong những thói đáng ghét nhất của bần nông là đã ngu còn hay tỏ thái độ đcm.

Khi bần nông tỏ thái độ, thì các cô biết rồi đấy, các cô chỉ muốn cầm cái xẻng gần nhất đâm một nhát lòi mẹ cuống họng cỏn, rồi lấy búa tạ ném vỡ đầu lâu của họ hàng con cái bỏn bắt đầu úa ra từ cái tổ kinh tởm dưới quê lên đặng bắt các cô bồi thường vì đã cướp đi hehe mạng chó của chồng/con/vợ/chị/bác... các cỏn.



 CọpGiàGácKiếm (1079)

[si="6"][co="red"] Địt mẹ đang cãi lộn với con Lói Tintin thì rớt mẹ mạng!

Lói à, Cọp biết ngay nói đến chiện đong xèng là chạm nọc của cô ngai! Đị con mẹ, mấy Cô tinh hoa, Cọp đồng ý, nhưng xã hội nài, đéo phải ở Lừa mà cả thế giới đa số đều quánh giá sự tinh hoa qua số xèng cô đông được, đế mới thối chứ!

Con Lói là tinh hoa, nhưng Cọp đoán cô bế tắc chiện đong xèng, địt mẹ, Mụ Zì thì khai sáng chiện đong xèng như cứt, cái cách Mủ khai sáng mấy cô quá tinh hoa càng làm mấy cô khó đong xèng hơn, dịt con mẹ!

Một khi thấy mình tinh hoa mà đong xèng thua bần nông, mấy cô sẽ đâm ra khó chịu, bức xúc, đéo chấp nhận...và đương nhiên tiếp theo sẽ là tìm Đảng Cấp, tim sự thành công trong chốn Thế giới ảo, in tơ let!

Cọp cũng đéo phải là thằng đong xèng xuất sắc, nhưng nhận thức được sự thối tha của sự thật nài, không thể ko chấp nhận con Lói tintin à! ......[/co][/si]


 Glory King (1080)

Con Cọp câm mồm đi. Thái độ và nội dung cồng #1079 đéo giống những gì cô vừa nói.

Vụng chèo vụng cả chống. Im mồm.


 Mr. Tran (1081)

Nhóc Lói đồn đi làm 1 shot giải đen đi. Nhân thể hạ hỏa luôn.

Liên hệ anh Dòi Khovilon khi cần được trợ giúp.


 Chuin (1082)

Khà khà anh Cọp bạn tôi dạo nài bớt húng nhiều nhỉ. Chửi chết mẹ chị Lói chớ sợ đéo. Khà khà.

 Glory King (1083)

Con Trạn Khắm câm mồm chó đi, nhạt nhẽo thế đéo biết chán hả cô? Còn chờ đéo gì mà chưa nhảy cầu Long Biên đi?

Con Ỉn câm mẹ mồm đi.


 Glory King (1084)

(Đính chính cồng #1080):

Ý chị là thái độ và nội dung của con Cọp trong cồng #1073 của cỏn đéo giống những gì cỏn phân trần trong cồng #1079 (cũng của cỏn) sau đó.



 Mr. Tran (1085)

Hia hia. Tinh hoa xin xỏ nhờ vả người khác cho địa chỉ sới phò. Nhịn ăn sáng để có tiền bem máy khắm, bế tắc, ức chế vì ít tiền, vì bị đì...lại chạm nọc hả?

Hết tiền, hay gì?


Tinh hoa mồm lồn khổ nhể!


 Glory King (1086)

Chị thật, làm thằng liền ông trên đời, mà alô thì thối, đầu thì ngu, thở ra cái đéo gì khỏi mõm cũng vừa ngu vừa vô duyên như con Chạn thì đéo tự sát nhẽ phí, các cô ạ.

Con nài có dạy được con cái thành Tinh Hoa chị đi bằng lồn ngai & luôn hahaha.

Chia buồn với nhân dân mini (tương lai) của con Chạn. Cơ may vớ được thằng bố hãm lồn như con Chạn ngang ngửa trúng xổ số chứ đéo đùa hahaha.


 Glory King (1087)

(Đính chính cồng #1086)

Ý chị là cơ may vớ phải thằng bố hãm lồn như con Chạn Khắm ngang ngửa xác suất trúng giải đặc biệt của xổ số Euro Million hahahahaha.


 CọpGiàGácKiếm (1088)

[si="6"][co="red"]Cọp có đọc thơ của con Lói, địt mẹ con nài thật sự tinh hoa! nhưng địt mẹ, chuyện đong xèng lại là một chiện thối tha khác!

Chiện thoát lừa, địt mẹ, ý Cọp là mấy cái nước khác, nó bán quốc tịch cho mấy cô cả đấy, ngay và luôn, có giá cả. Địt con mẹ, mấy nước đó, nó thấy cô đong được 100 trẹo cụ hàng tháng, thì cô sẽ đóng cho nó bao nhiêu thuế, sẽ đóng góp cho nước nó bi nhiêu? địt con mẹ, nó không mời cô nhập tịch gấp là gì?

Con Lói hiểu ý Cọp chưa, Cọp đéo có ý khoe mẽ gì đâu, đang cong đuôi kiếm cơm chết mẹ nè! địt con mẹ!......[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (1089)

[si="6"][co="red"]Khi bị ảnh hưởng tư Duy của Mụ Zì, thì mấy cô sẽ dính ngai 3 chiện tử huyệt:

- Cô sẽ cho thằng sếp cô là Ngu

- Cô sẽ cho khách hàng Cô là Ngu

- Cô sẽ cho đồng nghiệp cô là Ngu

Với 3 chiện nài 1 lúc, thì mấy cô sẽ đong xèng rất vất vả, vất vả rất rất!

Vi thế, Mụ Zì phải chỉ mấy cô thêm cách sống và hợp tác với những kẻ mà mấy cô cho là ngu (mấy cô cho thôi nhé, chưa chắc đúng), thì mai ra ổn định! địt con mẹ, đời nó chó má thế!......[/co][/si]


 pho rex (1090)

[si="5"]Con Cọp gầm gừ câu trên nguôn.

Chắc sang nước Mẹ dẫm phải kít phò chánh ủy bên bển.[/si]


 Mr. Tran (1091)

Hia hia. Tinh hoa mồm lồn lại chơi bài chưởi rông rùi hả? Đã mõm chưa? Thấy khá hơn chưa?

Chưa đã thì lại nhờ Hăn-ni khóa mõm tôi nhế. Nhể Tinh hoa bụng phệ 1m60 mặt mụn chân ngắn ăn mặc nhà quê bám váy mẹ nhể!


 pho rex (1092)

[si="5"]Anh thì cho là miềng ngu, nhét đít câu khẩu hịu cố nên cố nên

Búa Tạ chim cong niềng con Cọp rùi hí hí[/si]


 copgiagackiem (1093)

[si="6"][co="red"]Địt mẹ, Mụ Zì hay con Búa Tạ xóa hết cồng của Cọp, đéo công chính tí nào! Cọp nói chạm nọc Mụ Zì là muốn góp ý tích cực cho quán, địt con mẹ, đéo vừa ý thì Cọp đéo nói nữa!
Địt con mẹ phát nữa!......[/co][/si]


 Nguyen Sang (1094)

Thực ra anh Cọp không ngu như TT nhận định. Có điều, tển nói nhiều quá, lan man bất tận, diễn giải lủng củng làm người đọc đau đầu lâu dức mắt.
Tển nên học cách hành văn của anh Lói chẳng hạn, khác ngay.


 Thìn Đẹp (1095)


[im]http://images.yume.vn/blog/201210/06/1349488533_Anh6-ThaiHoa.jpg[/im]
Chạn và Lói, ảnh tư-liệu (Viện Cổhọc Tinhhoa GMT+7)


 Chuin (1096)

Tôi vẫn thái cồng của anh Cọp trong trang comment.
Anh Cọp sửa câu văn cho nó tinhtươm một tí. Dân Nam Kỳ mình cũng nên học cách hành văn xíu không thì mái con Bắc Kỳ nó bắt bẻ. Khà khà.


 copgiagackiem (1097)

[si="6"][co="red"]Hành văn hay thì là cái đéo giề đâu, quan trọng là nội dung ngữ nghĩa! Địt mẹ, xóa cồng Cọp mà đéo nêu lý do là không công chính! Mà Cọp cũng đéo cần công chính! khà khà...!

Khi mụ Zì đã dùng con Búa Tạ để xử cồng tất cả Cồng của Cọp là Bừa viên càng tò mò muốn biết Cọp đã biên những gì! Cảm ơn con Búa tạ gất......[/co][/si]


 Chuin (1098)

Món ăn ngon trình ra diã như cứt thì mất mẹ játrị gồi cô Cọp. Dcmnc.

 Lừa Ông (1099)

[si="6"][co="blue"]

Em Cọp,

Dù em đã bị khoá nhưng ông vẫn phải khen 1 câu là cồng em như lồn.

#1. Em chỉ bị khoá mõm, chứ đéo phải là bị xoá cồng. Khác nhao dư lào thì tự tiềm, hehe.

#2. Em cũng là người có kiến thức, nhưng đây đéo phải là Oét trẻ ranh. Cồng Em, phải cố gắng lắm mới gạn được vài ý. Đới là với ông, 1 típ người cầu thị, khà khà.

#3. Em bẩu ngữ nghĩa quan trọng hơn hành văn thì xiên em vuôi lòng giữ mẹ trong đào lao em ấy, lói ga làm buồi gì vì có ai hiểu đao?

#4. Nhiều chiện đã thảo luận bên quán cũ, em đọc xong hãy vầu đai nổ tiếp, kẻo dư thằng uống 9 chai đàm đạo với thằng uống 1 ly, dư đào buồi.

Mụ mủ khoá em là vì lý do nài, nếu em đần độn đến nỗi điếu biết tại sao bị khoá, hehe.

[/si][/co]


 copgiagackiem (1100)

[si="6"][co="red"]Mụ mủ khóa Cọp thỉ Mủ lên tiếng, hoặc ủy quyền cho con Búa Tạ đéo nào đó chínhq uy lên tiếng, vại mới công chính!

Tại sao là con Lừa Ông đéo nào đó phát biểu thay là cái đéo giề!

Hành văn dễ hiểu àh, người bình thường vô đọc văn bựa của mấy Cô hiểu chết liền! Địt con mẹ, tại sao Cọp cố gắng hiểu văn Bựa như cứt của mấy Cô, còn mấy Cô lại đéo cố gắng hiểu văn của Cọp! Lại đéo công chính gòi! Cọp khinh!......[/co][/si]


 Chuin (1101)

Cồng trên của Zì đã nói khóa mõm của cô Cọp 3 ngài gồi kià.

 Nguyễn Tinh Tế (1102)

Mần tí nhạc đi các anh các chị. Tối ngài cắn nhao đéo nản sao bọn gẳm?

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=sdEYePsPZXM]


 CọpGiàGácKiếm (1103)

[si="6"][co="red"]Mụ Zì có tuyên bô nhưng lý do đéo gõ gàng, Cọp khinh!

Nói vại thôi, đến bửa nai Mụ Zì mới khóa Cọp thì cũng là có tính chịu đựng khá lắm gòi! hẹ hẹ

Sẵn Cọp bị khóa, mấy con đầu bò cứ việc bay vô chửi bới đi cho đã cái miệng, hehe...!
......[/co][/si]


 Lừa Ông (1104)

[si="6"][co="blue"]

Đời buồn mềnh màng quá các em ạ.

Nhẽ ông cồng nốt cồng nài, gồi đi xem combo 3 film mẹ 1 lúc cho bớt mềnh màng.

15g45: Taken 2
17g40: Alex Cross
20g00: Skyfall

Làm qủa combo nài xong chắc phê mẹ, về ngủ ngon, đỡ tốn xèng beer, hehe.

Chầu các em văn công, ông lượn đơi!
[/si][/co]


 voòng ngẩu pín (1105)

ký vào biên bản với lỗi không dừng đỗ [co="blue"] sát mép đường[/co] theo quy định. Cảnh sát xử phạt 800.000 đồng và tạm giữ giấy phép lái xe 30 ngày.

Tôi đơi rồi, quả nhiên người phụ nữ có lí, chượng hợp nài nhẽ ra công an ra nhắc nó lái đi, vì vưỡn ngồi chên xe và mái vưỡn nổ, nó dừng đúng luật. chỉ cần đơn giản bẩu nó đi đi .
Hẳn mấy con cẩu đói quá chặn đầu đéo cho nó lái đi, dcmnc chắc đoán xe Bi em chắc nhiều xèng he he .
Cuối cùng bắt lỗi đỗ đéo đúng 20 phân, chắc nó đo đéo đúng 20 phân thật he he . nhiền ảnh thì đỗ thế nài theo tôi là hợp lí, đéo xa hè quá .
[im] http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/df/19/xe-hop-vi-ph-m.jpg[/im]
Địt mẹ các cô thấy cam lộ cư xử chó má chưa ? khi đuối lí, chúng bắt các cô với những lỗi mà Tai nghe thấy phát buồn ỉa dcmnc .
Tôi chửi địt mẹ con Tá Kèn , lính cô làm ăn như cái đầu ông buồi tôi.



 nhudaubuoi_tb (1106)

Ôi địt mẹ lếu 10 năm nữa chị chưa thoát Lừa, chị hứa sẽ cho các cô được mục sở thị mặt chị trên trang nhất của mọi Lá Cải, chị thề đấy!@ Lói :
Dcm cô chứ chờ 10 năm nữa mấy con già hói trong nài xuống lỗ cmnr, cô chường mặt ra làm đéo gì nữa.


 voòng ngẩu pín (1107)

Vụ bài Tàu 1919 của con Cam chắc chắn phịa mẹ, Lừa thân danh như chó lợn, làmđéo có cửa gì mà bài Tào ? nhưng tôi đéo gúc đc tiếng Pháp dcmnc, con Cam có nguồn thì đưa ra đây an hbật dcm con bồ mái chua nài , nói cứ trơn cái mõm đi mà đéo nguồn hả ?

 DC X (1108)

há há đù má lũ văn công đầu bò.

các cô qua bên quán cô Beo mà coi cô cổ rải triền đơn chống Bê kìa.

đù móa bọn em Uyên vàng son phải lạy cô cổ bằng cụ về nghệ thuật rải truyền đơn he he.

đếch phải lọ mọ ra chân cầu rải để bị bắt, chỉ cần lụm một tờ in nguyên văn rồi giao phần còn lại cho thằng Gúc truyền bá.

Đcmnc thế mới hiểm hehe.


 Mr Lee (1109)

Theo anh Tế Ngẫn, hehe tôi cũng mất mẹ buổi chiều mới vàng son nài.

Hãi theo dõi em ẻm qua từng vòng thi đến khi thắng giải 5 trẹo Tơn nha các cô.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=CqjroNlL4pI&feature=share]


 DC X (1110)

Há há đù má anh phải phụ cô Beo và em Uyên vàng son mói được:

“Hỡi đồng bào Việt Nam, hãy đứng lên chống lại bạo quyền độc tài Cộng Sản Việt Nam. Hãy giành lại quyền lợi cho chính mình và gia đình, hãy đứng lên vì Tự Do, Nhân Quyền và Công Lý. Đảng Cộng Sản Việt Nam sống phè phỡn trên mồ hôi nước mắt của đồng bào. Chúng cướp đất dân lành làm giàu cho đảng viên Cộng Sản, làm nô lệ để bán biển đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho Trung Quốc. Làm ngơ để Trung Quốc bán vào nước ta những đồ ăn đọc hại làm suy nhược giống nòi Việt Nam. Vì quyền lợi của con em,vì tương lai của dân tộc, hãy xóa bỏ sợ hãi, cùng đứng lên chống lại bọn Độc Tài Cộng Sản Việt Nam. TUỔI TRẺ YÊU NƯỚC”

“Đã 37 năm từ khi Đảng Cộng Sản Việt Nam cưỡng chiếm miền Nam với danh từ Giải Phóng, bọn chúng đã làm gì cho quê hương Việt Nam? Chúng ta phải lao động cực nhọc trong các công ty của Trung Quốc, bị ức hiếp trăm bề, phải rời xa quê cha đất tổ sống tha hương trên chính tổ quốc của mình để tìm kế sinh nhai cho gia đình. Trong khi chính quyền Cộng Sản thì tham nhũng ăn chơi sa đọa, vui thú trên mồi hôi và nước mắt của đồng bào. Bọn chúng cướp ruộng vườn, đất đai, nhà cửa, dồn chúng ta đến đường cùng phải rời bỏ xóm làng tha hương cầu thực. Cơm không đủ ăn, áo không đủ mặc, ngày Tết không có tiền về thăm gia đình. Chúng ta còn sợ gì nữa, vì tương lai của bản thân, gia đình và con cháu chúng ta, hãy cùng nhau xuống đường hô to: “Đả Đảo Cộng Sản Việt Nam”. Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi….TUỔI TRẺ YÊU NƯỚC”

“Tôn giáo có được tự do trên quê hương không? Các tôn giáo, chức sắc hãy cùng nhau đứng lên đả đảo bọn Vô Thần Cộng Sản Việt Nam, đòi lại quyền tự do tín ngưỡng. Đảng Cộng Sản Việt Nam ra sức đánh phá giáo lý của các tôn giáo, giải tỏa nhà thờ, chùa miếu. Là một người con của Chúa, của Phật chúng ta không thể ngồi yên để bọn ma quỷ làm hại đến Chánh Pháp và Đạo Lý. Xuyên tạc giáo lý các tôn giáo một cách trắng trợn, bôi đen danh dự của các chức sắc tôn giáo với mục đích từng bước xây dựng Xã Hội Cộng Sản Vô Tôn Giáo. Hãy cùng nhau xuống đường thắp lên đuốc thiêng dân tộc bảo vệ tự do tôn giáo. TUỔI TRẺ YÊU NƯỚC”

Há há đụ mạ thằng Tướng sợ teo chim chưa?


 voòng ngẩu pín (1111)

À hôm qua tôi vừa chát với 1 vàng son bạn, tôi cũng giới thiệu nhà con Dì cho nó, nhưng nó đọc vài trang rồi bỏ, nó nói bậy quá mới lị đéo hiểu nhiều từ, nhưng tịu-chung làđéo thích .
Nócó con lớp 7 nhưngthằng bé muốn sang Sinh học , nó thì muốn đợi con nhớn hơn nó sợ he he dcmnc , tôi trích nguyên văn :

[co="blue"] con người mà ko có gốc gác
thì còn gì gọi là con người
phải có gốc chứ
quê hương bản quán, nghèo cũng là quê mình ...
..... muốn là khoảng lớp 11 để nó có nhiều kỷ niệm về Việt Nam
[/co]


Tôi chán quá, chỉ nói đc he he " kỉ niệm con cặc khà khà "


 6 son (1112)

@ A Pin còn đéo nói chuyện với cái thể loại có tí cước sắc về hiu.
đcm lúc đéo nào cũng ngày xưa tau khổ lắm. rùi là lừa anh hùng không sợ thằng nào.


 chepchep (1113)

[si="10"]Ỉa thử nhát [/si]

 Mr Lee (1114)

@ a Bín mặt \./ trao.

Vụ BMW dừng xe, tôi định biên cồng trên lá cải dưng mà dcm, hehe tôi nản quá, sau khi đọc khoảng chục cồng bên bển.

Tôi dí ông buồi vầu cồng nữa.

Anh Bín thợ lái xe nhiều năm, không biết khi dừng/đỗ xe anh có căn được sát mép cách 20 phân không?


 chepchep (1115)

[si="12"]Thử nhát nữa[/si]

 chepchep (1116)

si="10"]ổn rồi, sét cho tao cái xì tai lày[/si]

 voòng ngẩu pín (1117)

Vàng son Uyên chắc vào he he PT gọi là " phỏng vấn hiện tình dân chủ Lừa " suốt ngày, địt con mẹ mấy con mặt lồn trao, tôi hôm đó say say he he , vì tôi ngọng lên nói chốn đông người hơi ngượng, room đó hôm đó có 400 con, tôi diệu vào tức khí tôi bật về vụ Trường sa, tôi xin phát biểu, bâỏ địt mẹ cả quần đảo Trường sa là của Lừa thì địt mẹ theo lí thì hòn đảo to nhất Lừa phải chiếm chứ, không có thì to nhì , đàng nài to thứ 3 cũngđéo đến lượt, còn tính 200 lí thì là của Phi mới brunây . Tính vầ lịch sử thì nước lồn nào chả đưa ra đc vô số chứng cớ he hhe ..
Địt mẹ bọn dân chủ lồn trâu, chúng sút tôi ra luôn, cấm tôi quai lại trong he he 24 tiếng .


Tôi cũng chưởi địt mẹ Bê luôn, lếu thực sự đéo phải của Lừa tuyền bộ , thì nói cho Lừa nhân biết, để bọn trẻ nó bớt húng dcm.
Đảo đảo cái máu lồn của chúng mài cả địt mẹ đúng là tham như chó !!!


 Nguyễn Tinh Tế (1118)

Cấp Ủy cho một tràng pháo tay chào mầng đồng chí Đê Xê Ịch được Ban Tuyên Giáo cử về đơn vị tập sự.



Đề nghị chi bộ hỗ trợ giúp đỡ để đồng chí Ịch hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.




Thay mặt cấp Ủy.
Phó bí thơ. Đã kí:

[im]http://img41.imageshack.us/img41/6682/bithote.png[/im]

Tế Đẹp Giai Hào Hoa Ga Lăng.


 voòng ngẩu pín (1119)

Đỗ đúng 20 phân là bất khả thi địt mẹ Cam lộ Lừa, chúng phạt người phụ nữ là trả-thù chứ luật lá buồi gì.
Có điều chúng dùng PHÁP_LUẬT để trả thù thôi, đcmnc lũ Cam lộ chó đẻ, gọi mẹ thằng bộ trưởng cam ra xem nó đỗ xe đc đúng 20 phân không ?


 Cathnga (1120)

@DC X: chẳng ăn thua đao, vài cái lốc dư của Zì làm sao sánh được cả bộ máy tẩy não khổng lồ của Cộng. Một tội ác tày trời khiến cho bao nhiêu con người bị cuốn vầu nó
Nga đã hưởi thấy mùi của chết chóc gòi. Nga đoán sẽ có nhiều chiện trong tương lai rất gần.


 voòng ngẩu pín (1121)

Mấy room dân chủ nhưng cũng cấm mẹ ý kiến trái chiều, chúng cũng như Bê thôi he he , gọi là Bê lề trái .

 Thương Binh (1122)

Ai mún con thoát Lừa nên tránh cho bỏn đi trong giai đoạn dậy thì. Sốc văn hóa trở nên tưng tưng thì bỏ mẹ. Đái là tiến sĩ Mĩ nói nha, không phải tiến sĩ 8 tuổi biết khai căn bậc 2 không tin thì cắn cứt đao. Lớp 7 thì cho đi luôn đi.

 Nguyễn Tinh Tế (1123)

Anh Bín nói đúng mẹ.

Mấy fò quất doanh như Thanh Niên Xa Con Mẹ, Vọc fò, Trái Tiêm Lừa Ông Lai fò bla bla cấm khẩu bọn thối mồm như tôi và anh thì chớ, những fò sặc muồi fản động treo khẩu hiệu tôn trộng sự khác biệt như Cà Fò, Đàn Chiêm Lừa, Đại Nam(cái fò nài hình như tèo lâu gồi, lần cuối tôi ghé là Tết trung thu năm 2k4 cơ, địt con mẹ) cũng khắt khe mới bọn cháu ngoan ông Cụ bcmnc.

Biên như tôi đéo bị xóa cồng thì cũng ăn warning vô duyên. Nặng hơn thì bị banned, cấm IP luôn, tài chưa?

Trăm năm Lừa vẫn là Lừa anh nhể địt con mẹ bọn chó.


 chepchep (1124)

[si="10"]anh Pín lồi, anh cho anh hỏi phát, chai Chivas 25 bên UK có giá hơn 400 pao?[/si]

 voòng ngẩu pín (1125)

@ anh Lee cồng bên lá cải làm cái máo lồn gì đcmnc, bẩn mẹ cả phiếm he he , anh bốt thêm hình bể cá tôi ngó tý he he


 Lý Toét (1126)

Chả trách mụ Zì hay chưởi cáccô hườihượt. Có mỗi vụ bài Tàu hồi đầu Thế kỷ 20 mà không bật nổi em CAM, mà cứ cãi lấy được

Em Cam chỉ có chiêu trò đánh tráo kháiniệm. Trườnghợp này, ẻm đánhtráo kháiniệm quấcja với hiệphội.

Vụ bài Tàu đầu Thế kỷ 20 là có thật, nhưng nó chỉ là sự kỳthị mà chẳng liênquan đến quốcgia. Không có ai đòi tẩychay nhà Thanh hay chínhquyền Quốc dân đảng của Tôn Trung Sơn cả.

Đối tượng bị tẩy chay thời thởi là thương gia Lừa gốc Tàu. Thươngja Tàu liênkết chặtchẽ với nhau chiếmlĩnh thịtrường, các cô đốiphó bằng cách tẩychai tức là lấy bớt thịphần củahọ. Chỉ là tranhchấp quyềnlợi, và là chuyện nộibộ Lừa. Chuyện thường thôi chứ có gì ầm ĩ, các cô kỳ thị Bắc Kỳ còn kinh hơn thế. Có sao đâu.

Ở ngoài Bắc, Bạch Thái Bưởi cũng có trò tẩychai tươngtự. Mà họ Bạch cũng gốc Tàu chứ có phải gốc Miên chó.


 Chuin (1127)

Vâng, anh Pín chínhxác. Dânchủ cái đàobuồi tôi đai nè. Ăn gồi chửi Bê, nói trái một tí là bị chửi liền.
Dcmnc, tôi ghét nhất tụi chửi Bê hay dùng cụmtừ "hơn ba triệu đảngviên". Vẫn có thiểusố người tốt nhưng bị chạy trong guồngmáy để nuôi giađình. Nếu trách thì phải trách Bê.
Tôi đéo biết tụi bỏn mà nắm chínhquyền thì trảthù đảngviên CS thế nầu.
Khi tụi bỏn còn ấutrĩ và đầy thùhận như vậy thì lịchsử sẽ lặplại.
Dânchủ là cả quátrình tiếnhoá của nhânloại. Khi bọnbỏn còn chưa học được lịchsử fương Tây, nghe tên triếtja HiLạp còn lạlẫm thì bỏn chỉ là bầy adua cơhội.
Dcm bọn mặt lồn.


 Nguyễn Tinh Tế (1128)

Anh Toét Hói chưởi bọn gẵm củng đúng. Gất tiếc lại đéo đúng mới tôi.

Việc ẻm đưa ra một khái niệm sai bét để dẫn đối phương vào ma trận. Khi đối phương dốc sức và sắp tiềm được lối ra thì ẻm lại trấng minh "mày ngu thì mới bật bà chứ chó nó cũng biết bà nói phét".

Đại khái thế.

Bật ẻm chi bằng tôi ngồi gãi dái há có ích hơn.


 Nobita (1129)

[si="6"]A Pín,

Dưới xuôi các A nhiều cái cắn bú, no đủ, ngồi không dửng mở nên phải chủi ,phải nói lung tung chên mạng xã xì-trét mới cà-lo thui!

Dân chủ cái lồn ý! Địt, bản thím cái ăn còn thiếu, cái mặt còn buốt, cái uống sạch còn khan hiếm ...dưới xuôi ai thích nói chuyện dân chủ, lên bản thím ở .

1 tháng sau trở lại... đảm bảo dân chủ là cái củ lồn đéo cần thiết nữa!!!

Còn ai thích nói chuyện đất cát, đảo điếc, kiểu zành đất, lên bản thím, đéo tốn đồng lồn nào, cứ có sức mà za cày cuốc 5,10ha ngô, củ mì ...đất bát ngát trên này , đéo sử dụng hiệu quả, cần lồn giề dành những thứ xa xôi!

Dưới xuôi đường trãi nhựa láng cốn như thảm A-la-đin các a còn chê, còn chủi hố tử thần, ổ voi, ổ chó...trên thím còn đéo có đường để đi! Mõi lẫn lên cái rãy, đùm cơm theo mà cắn ,2 -3h đi bộ mới tới rãy, dồi cày tới tối mù bò về ,ngày nắng như ngày mưa, toàn cái chân đi mòn thành đường, chứ có đường đéo đao.

Địt ,các A dưới xuôi sướng đéo bít hưỡng , cắn lồn hết đi , dân mới chả chủ!!!![/si]


 DC X (1130)

Á à các cô lũ văn công đầu bò giờ dổi tông chiển sang chửi dân chủ rồi hả.

vậy là đù móa thằng Tướng khai tối chứ khai sáng cái con cặc giề hehe.

đèo mẹ các cô adua chửi dân chủ zậy thì chỉ có B là sướng dái cười toe toét thui dcmnc.

đèo mẹ mới thấy có vài con vô hộp chăn kiến mà đã thọt mẹ dái lên cổ rồi.

vậy mới là Lừa và còn bị B cưỡi lên cổ vài nghìn niên nữa đcmnc.

ngẫm lại lũ Lừa chỉ còn cách giải quyết duy nhất và tốt nhất là thuốc chuột của con Lói đcmnc.

chị Lói, chị chứ không phải thằng Tướng mới là người bất hủ, bất hủ chỉ với một món duy nhất đúng cho lũ Lừa: thuốc chuột, địt con mẹ.


 Nobita (1131)

[si="6"] Nhà thím nó thế lày, đi mõi cái chân mới gặp được bẹn

[im]http://nhansuvietnam.vn/news_pictures/2/oulcg1246589945.jpg[/im]

Mõi lần về thủ đô đại hộ thanh niên ưu tú , thím chưa bú diệu mà say mẹ luôn , hoa mắt, rứt đầu ,chóng mẹt ...toàn người là người

[im]http://doanthanhnien.vn/Uploads/ha%20noi%20ket%20xe%20_%20giao%20duc%20viet%20nam.jpg[/im]

Thím đéo hiểu nỗi những chính sách quy hoạch , định cư của dân Kinh thế nào mà cứ phố xá đông lại tấp về!

Nhẽ dưới xuôi nhiều cơm 2000 A Pín???[/si]


 Nobita (1132)

[si="6"]A DC-X , nhà A thầu giầu, nhiều cái cắn dự trữ, không lo đói rét đông về, A ủng hộ hay A chủi dân chủ, kệ chó A!

A ủng hộ, hay A chủi đổng, cũng làm được lồn giề cho ai? Thím ít chữ, tiếng Kinh mới học được ít, thím nghĩ đơn giản, cái gì có lợi thiết thực cho bản thân mình thì làm, còn cho cái cộng đồng, Xh, đất nước...địt , to lớn quá, nên cân nhắc!

Thím đéo hiểu ĐẤT NƯỚC là giề, mới thim, ai chính phủ, ai chủ tịch lãnh đạo cũng được, miển bản thím có đường đi, có cái ăn, cái uống, cái y tế, cái chữ...thím ưng cái bụng[/si]


 Nobita (1133)

[si="6"]Thím xuống băm chuối trộn ngô cho lũ bò tránh rét nhà thím cắn đây!

Lúc zảnh thím lại lên, chị Lói hum nai hành quynh hả, nọng trọng ngượi khộng tột chụt nạo![/si]


 voòng ngẩu pín (1134)

Tôi đơi rồi vàng son Tả sống trên lúi cao có đài trên ngọn tre vừa địt vừa nghe cái đéo gì cũng tăng 25% so với cùng kì năm ngoái :
Dân chủ đéo dành cho Lừa, khi dân trí phát triển tương đối thì dân chủ tự nó đến, lúc đó đéo ai nghe Bê lừa đảo nữa.
Cái con dân ngu thế nài thì chỉ có thuốc chuột hiệu con Lói , thế cho nhanh .


 voòng ngẩu pín (1135)

@ anh ỈN mặt lồn :
Đảng viên tuyền những con như con cặc tôi đơi nài, địt mẹ tuyền con về già hết mẹ vẹo mới dám to mồm, lúc vẫn cắn bú đc thì có dám há mõm đéo đâu ?


 Mìm Mím (1136)

Dcmnc, tôi ghét nhất tụi chửi Bê hay dùng cụmtừ "hơn ba triệu đảngviên". Vẫn có thiểusố [co="blue"].....người tốt .[/co]nhưng bị chạy trong guồngmáy để nuôi giađình. [co="blue"].Nếu trách thì phải trách Bê .[/co].@Chuin
-----------

Địt mẹ, cháu vẫn còn mê, còn chấp lắm. Tốt với xấu là quan niệm của nhân dân cần lao tăm tối.Bê là ai? Bê là đại diện cho sự tăm tối và điếm nhục của giống Lừa.

Sủa là quyền của cháu, nhưng đã mất công sủa thì sủa cái gì nó mới mẻ một chút.


 DC X (1137)

đó đó con thổ tả nghe con ngầu pín thần địt sủa về dân chủ chưa: khi dân trí lên thì dân chủ sẽ tự đến.

vậy nên anh mới chửi thằng Tướng: đcmnc mở quán với tiêu chí khai sáng trên 4 niên có lẻ mà sáng đâu đéo thấy chỉ thấy dân trí lũ bựa càng thụt lùi đến nỗi bỏn quay sang chửi mẹ nó dân chủ, đmcnc hehe.


 voòng ngẩu pín (1138)

Thím đéo hiểu ĐẤT NƯỚC là giề, mới thim, ai chính phủ, ai chủ tịch lãnh đạo cũng được, miển bản thím có đường đi, có cái ăn, cái uống, cái y tế, cái chữ...thím ưng cái bụng

@ vàng son Tả sống trên lúi cao có đài trên ngọn tre vừa địt vừa nghe cái đéo gì cũng tăng 25% so với cùng kì năm ngoái :

Công bằng mà nói thì Bê lãnh đạo như cái lồn, địt mẹ bao nhiêu năm mà đéo làm đc cái đường ra hồn cho bản thím, tiền cũng về đó nhưng chúng nó ăn khiếp quá địt mẹ.
[im]http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/375666_304323626258616_638994987_n.jpg [/im]
Mời mời, dân chủ là cái đéo gì khà khà .


 Mìm Mím (1139)

Đất nước đối với mỗi cá nhân là quyền lợi chứ còn lồn gì nữa. Bảo vệ tổ quốc là bảo vệ quyền lợi.

 voòng ngẩu pín (1140)

Lừa các cô làm đéo có trình mà bú món dân chủ xa xỉ địt mẹ con DX mặt lồn ? đề nghị cô liên-hệ với nhà đại dân chủ Lói khà khà .
Mời mời chơi tạm món Lói trong khi chờ dân chủ tới:
[im] http://anh.24h.com.vn/upload/3-2010/images/2010-08-20/1282272909_thuoc-chuot.jpg[/im]
Bê xứng đáng lãnh đạo Lừa tộc 1k niên nữa !!!


 Chuin (1141)

Địt mẹ tranhthủ tôi đi các cô đánhúp à.
@anh Pín mặt buồi
Tôi đéo nói mấy con mặt lồn lúc về hưu thì to mồm sủa. Mấy con đó đéo có chút sỉziện. Bỏn thua con lợn chục boong.
Đảngviên nào không ăn? Đó đéo fải bàn cãi. Nhưng ăn cũng tùy trườnghợp.
Các cô nên nhớ các cô là Lừa, con Lừa nào mà không manhmúng, không có chút jansảo. Bởi vì hệthống tạo ga các cô như thế.
Các cô kinhdoanh, các cô có trốnthuế? Các cô đi mần xâyzựng, các cô có ăn côngtrình? Các cô đéo ăn tôi đi bằng buồi.
Vì vậy trong Lừa các cô được gọi là có tư chất tốt khi chúng ăn nhưng còn có sỉziện, còn nghĩ đến người khác.
Đảng viên cũng fải ăn như các cô mần kinhzoanh hay xâydựng vv...đéo trách được vì toàn Lừa như vậy.
Tên nào còn sỉziện tức ăn nhưng không nhiều, vẫn còn biết quantâm người khác là tốt gồi.
Nhưng đó là thiểusố như tôi nói lúc nãy.


 Chuin (1142)

Tôi đéo binh đảng viên, trên kia tôi muốn nói ý chính là bọn dânchủ a dua không có hànhvi hòahợp. Nếu tụi bỏn đoạt chínhquyền thì bỏn đéo có hànhđộng đúngđắn với chếđộ cũ. Như CS hiệntại.

 voòng ngẩu pín (1143)

Địt mẹ chúng mài lũ Lừa đao đớn vô dụng bất nhân :
Bê , mà chính xác là con Thăng đinh mặt lồn trâu, thu phí he he bảo trì đường bộ, mà các cô đéo xuống đường mà bật nó, bảo ràng các bố đóng phí này trong xăng rồi, bố đéo đóng nữa, bố đốt Way tào đây , rồi 2chục con đốt mẹ 20 xe , Bê nó xuống nước ngay địt mẹ các cô, cứ hehe bờ hồ mà đốt, thế mà câm như hến cả lượt, đòi đảo làm đéo gì trong khi chính miếng thịt dọi của con cô Bê đang cắn tý 1 tý một .
Dân chủ chính là miếng thịt dọi của con các cô đó địt mẹ lo đâu xa ?


 Chuin (1144)

@con Mím lồn salông.
Ngu thì câm cái mõm lại. Jàhói mà còn ngu
hơn chó.
Mê mê cái lồn. Cô ảotưởng đéo jì đến nhânzân cầnlao. Mọi jaicấp đều là Lừa cả. Cô tưởng dân cầnlao là tốt hết à? Ngu thì câm mõm mà ngậm buồi lợn đi.


 Mìm Mím (1145)

Địt mẹ con bím nói không sai nhưng cũng chưa đúng đâu.

"Dân chủ" (địt mẹ Bố Tiên Sư ngại nhắc đến từ này thế không biết) không chỉ được quyết định bởi dân trí đâu.

Các cô xem sử Tàu thường có tích: Vua Nghiêu không nhường ngôi cho con mà truyền ngôi cho vua THuấn ( Nghiêu Thuấn chẳng họ hàng mẹ gì). Bởi vì ngày xa xưa Trung HOa là văn hoá phân quyền, tức là sống theo bộ lạc dải rác. Nên có hình thức chọn vua thông qua bầu cử bằng mồm between tribe's leaders.
Cái đó cũng là một trạng thái cân bằng quyền lực đó.

Chính nền văn minh lúa nước, nền văn minh bên bờ những con sông có mùa lũ nghiệt ngã đã xây nên chính quyền trung ương mạnh đấy các con Mủ.
Giả sử bây giờ tao và con Pin cùng có súng thì sẽ có dân chủ. Nhưng thằng Pin có súng mà tao chỉ có dao thì chắc chắn nó cho tao đi bằng đít ngay.


 Chuin (1146)

Tôi đi đábóng. Các cô cứ chửi đi.

 Mr. Tran (1147)

Lừa chỉ biết ngồi quán nước, chưởi bậy, uống chè bồm thôi anh Bín ạ. Lừa đéo có đầu trò thì sẽ đéo dám đâu. Mà đám đầu trò biển đảo các cái thì nhập kho mẹ rồi. Đám ở ngoài sun mẹ dái.

Và Lừa lại cùng nhau manh mún, lừa đảo, cày tiền cúng Bê.


Chúng ta thì chưởi trên mạng, đéo khác mấy. Ta cũng là Lừa, đừng quên!


 voòng ngẩu pín (1148)


Thôi hôm nai hòa với không khí hành quynh chị Lói hoành, tôi chửi đủ rồi, địt mẹ tôi hết cả hơi rồi đơi nài .


 Mìm Mím (1149)

@ Chuin: Địt mẹ thằng trí tuệ ba tuổi ranh này làm bố mày phải nói nhiều. Người khôn ngoan thì người ta không nói về tốt, xấu, đạo đức nữa con mặt buồi. Người ta chỉ quan tâm đến lợi và hại thôi."Chính trị đứng cao hơn đạo đức" dcmm

 DC X (1150)

hà hà lịt pà con Bín thần địt chớ,cô đồng ý với anh, diễn nôm tư tưởng của anh vậy mà đòi chửi anh hehe.

phần đông bọn Lừa như con tả chỉ cần ngày 2 hoặc 3 bữa cắn plus 1 bữa địt là ok mẹ rồi.

địt mẹ hãy có ý thức về dân chủ cái đã, rồi sẽ có dân chủ.

đéo có ý thức, ý niệm gì về dân chủ thì chửi dân chủ là đúng rồi.

địt mẹ lũ lừa, tụi mày đừng sợ dân chủ hay thần thánh hóa dân chủ.

dân chủ là cái mà con Bín nói ở trên đó, nó gần với cơm áo gạo tiền địt điếc của tụi mày lắm, lũ bú cặc bò ạ hehe.


 voòng ngẩu pín (1151)

Người khôn ngoan thì người ta không nói về tốt, xấu, đạo đức nữa con mặt buồi. Người ta chỉ quan tâm đến lợi và hại thôi."Chính trị đứng cao hơn đạo đức" dcmm


@ anh Mém cà pháo :

Anh dạy phải quá , địt mẹ tôi rất quán triệt khà khà .
@ con Lói :
Lúc lào lên PT bú diệu chưởi Lừa thì gọi trên nài , tôi cũng đú tyd dcmnc .


 Fly Dragon (1152)

Nga đã hưởi thấy mùi của chết chóc gòi. Nga đoán sẽ có nhiều chiện trong tương lai rất gần.@ Nga Ngố
-----------
Hy vọng em là chim lợn chính xác vụ nài. Anh cực thích chuyện nài xảy ra ASAP. Hệ Hệ
Anh thích chiến chanh. Hệ Hệ


 Cathnga (1153)

Người khôn ngoan thì người ta không nói về tốt, xấu, đạo đức nữa con mặt buồi. Người ta chỉ quan tâm đến lợi và hại thôi."Chính trị đứng cao hơn đạo đức" dcmm @a. Phấu và anh Pín

Khà khà, ai cũng tưởng mình khôn ngoan chứ có ai nghĩ mình ngu đéo đao. Chính vì không có bất cứ tiêu chuẩn đạo đức nào hết thế nên Bê lừa thế nào cũng có biết đéo đâu.
Chính vì thiếu đi đạo đức, thì thiếu đi sự khôn ngoan.
Còn người khôn ngoan sẵn gòi, thì họ cũng có đạo đức sẵn mẹ nó gòi nên họ không bàn tới nữa.
Nga đoạn chương chủ nghĩa, đéo hiểu trước đó các anh cãi cái gì nên cứ chen ngang vầu dư vại đái. Bởi vì Lừa thiếu đạo đức quá, nên Nga ưu tiên nói về điều nài, cũng vì Nga ủng hộ mục tiêu khai sáng Lừa.


 Hoa vang (1154)

Dì mình mấy hôm trước kêu chán đời rùi lặn một hơi tới bây giờ chưa nổi lên,không biết Dì đã hết muộn phiền chưa?
Dì ơi,em nhớ Dì!


 Cathnga (1155)

He he, Chuồn yêu !!!
Hông có chiến tranh nhớn đao, đảm bẩu dư vại. Sư phụ Lí của Nga đã tuyên bố nhiều năm trước là hông có, và Nga cũng đã nói dư vại mái năm nay gòi.
Mọi tiên chi cũ đều không còn chính xác nữa nên Chuồn và các cô đừng bao giờ hy vọng WW3 xải ga.
Còn cộng sản có sụp đổ, thì cũng chỉ cần 1s là nó sẽ biến mất thoai. Cứ nhìn Nga và Đông Âu đó. Khà khà, dư một giấc chiêm bao thoai, sáng ga mở mắt, mọi chiện đã khác. Đơn giản thế thôi. He he he, hông tin em Nga thì chỉ có ăn shit thoai.


 Chuin (1156)

@anh Mím.
Tôi đang bàn đến đảngviên. Tức hơn 3 triệu người, không phải Bê. Anh đừng có đánhđồng.
"Chínhtrị hơn đạođức ". Anh quá salông. Người khônngoan là người học một biết 2 biết 3 anh Mím ạ. Anh hay trích câu chữ nhưng anh không hiểu nó cũng như không biết sử dụng nó đúng lúc, đúng hoàn cảnh.
Tôi xin hỏi anh: ai là người cần "chính trị hơn đạo đức" ?
Là người ở hàng cao nhất, là người nắm quyền quyếtđịnh. Ở đây là Bê.
Còn bọn đảngviên tômtép ở dưới có cần không? Cần con cặc cái đó. Bỏn cần "đạođức hơn chínhtrị" anh ạ.
Anh biết đọc là tốt, nhưng cần fải biết suynghĩ.


 Mìm Mím (1157)

[co="blue"].....Đoàn kết .[/co]



He he Bố Tiên Sư tán về cái nài cho nó mấu.

Con Dì nó đã từng phát biểu là: các cô nên quan tâm tới quyền lợi cá nhân của mình, các cô mà mơ hồ dính vào đoàn kết là các cô chết.

Đoàn kết: theo định nghĩa của tử điển Việt _ lừa thì cô nào coppy& paste hộ cái.
Nhưng ý của nó là: quên quyền lợi cá nhân, hướng đến mục tiêu chung. Đúng là "Đoàn kết" là cái củ lồn.


NHưng phải bàn về đoàn kết vì cái củ lồn này đã làm hỏng một cái tốt đẹp khác có tên là "hợp tác".


Hợp tác là ông thò cái chân giò, bà thò chai rượu, là hai bên cùng đầu tư và có lợi. Hợp tác có mặt ở mọi xã hội, cuộc sống bầy đàn từ người đến kiến. Mặc dù các con Lừa bây giờ ghét nhau như nhìn thấy cứt, nhưng nó vẫn phải hợp tác hàng ngày. Đơn giản hợp tác là bản năng sinh tồn từ thời đi săn. Nếu đéo có hợp tác thì sẽ đéo có phân công lao động. Hiển nhiên hợp tác đang tồn tại.

Hợp tác cũng tiến hoá, cùng với sự phức tạp của xã hội. Xã hội cần có kế ước, luật pháp để làm sao cho tất cả các phi vụ hợp tác trong xã hội thành công mỹ mãn. Hay nói cách khác: chữ tín cần được xây dựng để con người có thể cùng nhau hợp tác đánh những quả lớn.


Ví dụ: nếu xe Bus bây giờ bỏ được hệ thống kiểm tra vé và giảm người bán vé thì sẽ tiết kiệm và giao thông trở nên thông suốt hơn vì ko phải đỗ lâu kiểm tra vé. Người đi xe tự mua thẻ rồi nạp tiền vào, rồi lên xe tự giác quyẹt vào máy tính tiền vé xe tự động. Đấy là niềm tin của chủ xe với hành khách, hợp tác như vậy sẽ làm giá vé rẻ đi.

Nhưng xã hội cũng có rất thằng muốn đi xe bus không mất tiền nếu áp dụng dịch vụ trên. Tỉ lệ phần trăm là bao nhiêu tì thuộc vào từng xã hội. Trước những anti-social behaviors đó chữ tín trong hợp tác giữa hành khách và chủ xe bị sói mòn và có thể dẫn tới việc tất quay lại hệ thống bán vé và tra vé như xưa. Chẳng ai được lợi.

Xã hội Lừa có kết cục như vậy đấy. Không biết tỉ lệ phần trăm của gen trốn vé trong Lừa bao nhiêu nhưng có thể khẳng định bọn chóp bu Lừa chắc chắn mang gen này. Gen này trong sinh học nó gọi là "Selfish Gen".
Khi cộng đồng chứng kiến những hành vi đi xe bus chùa, trục lợi cá nhân trên những hợp tác không bị trừng trị thì tinh thần hợp tác của toàn xã hội sẽ lao dốc. Việc đéo gì bố mày phải chơi đẹp khi chúng mày chơi bẩn, nhưng bố mày vẫn phải hợp tác ở một mức độ nào đấy vì bố mày phải sống trong xã hội.
Bằng chứng là chúng ta đang sống ở thời kỳ đồ đểu, thức ăn bẩn, dịch vụ lừa lọc. v.v.v.


Tóm lại, khi các thành viên trong xã hội mất ý thức được về vấn đề hợp tác, chúng chỉ hợp tác theo bản năng, hợp tác vì nằm trong cấu trúc của xã hội thừa kết từ thế hệ trước là hiện tượng chúng ta đang chứng kiến ở xã hội Lừa ngày nay và cái hợp tác bản năng này Bê rất muốn. Hệ quả là Lừa chúng nó đang tự làm khó, đầu độc lẫn nhau. Khi mà biến cố lịch sử xảy ra, khi xuất hiện những con thú lớn thì đám đông đó sẽ bị con thú đó ăn thịt vì kỹ năng hợp tác của chúng quá yếu kém với sự bất ngờ và dã man của biến cố lịch sử @ 2 trẹo Lừa ất dậu AHTT


 Hoa vang (1158)

Người Việt,người TQ,người Philipin có một đặc điểm chung là hay dùng đũa của mình gắp đồ ăn cho người khác mà không chịu đảo đầu đũa,có người còn mút đầu đũa chụt một phát rồi mới gắp.
Hỡi các nhà dưn chũ dù ngồi quán chè chát hay ngồi salông,hãy bằt đầu nâng cao dân trí ngay trong gia đình mình trước,khởi đầu bằng việc vận động để mỗi người có một bát nước chấm riêng trong bữa ăn.Héhé


 voòng ngẩu pín (1159)

À anh chép hỏi chai chivát 25 niên hôm nào tôi đi chợ tôi nhòm, địt mẹ tôi chỉ diệu nào nặng nặng rẻ rẻ tôi chơi .

 Nobita (1160)

[si="6"]Thím đang rứt đào lao zất, xong hưỡng ứng ngày chị Lói hoành hành quynh, thím chủi A DC X :

Đcmnc ! clgt ???

"địt mẹ hãy có ý thức về dân chủ cái đã, rồi sẽ có dân chủ.

đéo có ý thức, ý niệm gì về dân chủ thì chửi dân chủ là đúng rồi.
" chích chú A DC X

A lại bài chò đưa thím ông gà dồi hỏi thím ông gà có chước hai quả chứng có chước ,phỏng???

Thời Đam San qua dồi, thời thím là thím có anh-tẹt-nét, có A Gúc làm bẹn dồi nhá , A múa chữ đới à???

Những câu A vừa nói ,quen hông? Hông quen về đốt mẹ hết sách thánh hiền aka Mác-Lê toàn tập nhà A đi!

Ý thức cái lồn ý, dân chủ cái lồn ý! Cái cắn còn chưa no, lo chưa xong cái mặc, đòi dân chủ làm buồi giề???

A nom thím ví dụ nè : Con bò nài đẹp zất, thím cũng muốn cỡi nó ở bản

[im]http://www.autoinfoz.com/gallery/exterior/big/ext-1310120358f8c7630afee919e7_lamborghini-murcielago-lp640-green.jpg[/im]

Cơ mà nó chỉ hợp với những con đường như thế nài :

[im]http://fanaticar.de/wp-content/uploads/2012/06/news-05-580x386.jpg[/im]

Dắt con bò ý về bản thím, nó chạy vào đao, vào đao??

[im]http://www.dulichsingapore.com/images/plg_imagesized/233-bi_quyet_phuot_vao_mua_mua20120921105911.jpg[/im]

Nhìn lại bản thím lần nữa lày

[im]http://congso.com/img/uploads/du_lich_ban_den_sa_pa_vao_mua_thu_vang20120811100311.jpg[/im]

Rân -rủ mới bản thím, khác lồn con bò ý! Thím dừng chủi![/si]


 voòng ngẩu pín (1161)

Nói về bò he he chết mẹ nó cười, bọn xóa nghèo cấp cho Lừa tông dật bò , gọi là bò xóa đói , hộ nghèo đc cấp, dạy chúng cách nuôi, ý là nuôi nó đẻ thành vài con rồi thịt rồi bán rồi làm đéo gì thì làm he he .
Vừa giao chúng xong đc 1 time thì chúng thịt mẹ 3/4 số bò he he .
Câu củachúng là ơn chính phủ, giờ bà con mới biết thịt bò màu đỏ he he .


 nhudaubuoi_tb (1162)

Ở đây có văn công nào làm trong ngành xây dựng tư vấn cho anh phát. Một thằng muốn đứng ra nhận thầu 1 công trình (chẳng hạn 1 cái nhà phố) thì cần phải có những kiến thức, bằng cấp gì vại?

 Lý Toét (1163)

Nhẽ các cô nhầm Dân chủ với Fadibu. Muốn biết Fadibu là gì, xin mời tìm đọc bài viết cùng tên trong Quán Bựa.

Muốn có dân chủ đến với các cô, hãy mần chính trị. Cáccô càng leocao, dânchủ đến với cáccô càng nhiều.

Ở xứ Lừa, được hưởng dânchủ cao nhất là các UV BCT (có 14 người), sau rồi mới đến các UV BCH TƯ (có 175 người - đã bao gồm 14 tên trên kia).

Đừng có ở đó mà chémgió về dânchủ. Lìu tìu thì không có quà (dânchủ).


 Cathnga (1164)

Em chầu anh Lý ạ
Hum nai vầu G+, mới biết là ngài giỗ của TT Ngô Đình Diệm, cacc biết gì về TT thì chém cho Nga hóng với.


 An Hoang Trung Tuong (1165)

Zì đây gòi bọn ngậm buồi bò.

@Vắng Yêu nàng hỡi

Việc Lừa không zùng chung bát nước-chấm, thì ta đã tuyêntruyền cách nai chừng 2-3 niên gòi huhu. Cùng với đó, là các bài zậy gửa đít sau khi ỉa, cách vẩy buồi sau khi đái, cách đánh-găng buổi-sáng, ho và nhai, nhổ và hưởi, và gất gất nhiều bài-học tinhhoa khác.

Zưng huhu bọn Bựa nài chúng chẳng thèm nghe đâu nàng hỡi. Chúng là bọn văncông bú buồi mà nàng.


 An Hoang Trung Tuong (1166)

@con Buồi tháibình

Chủ Thầu thì cần đéo jì bằngcấp. Tấtnhiên lếu cô có bằng PhD mang ra treo ở vănfòng thì cũng có-thể có thêm khách-hàng đấy


 nhudaubuoi_tb (1167)

@Con Zì: ý anh hỏi là cần phải chuẩn bị những kiến thức, hiểu biết gì để làm chủ thầu, chứ khơi khơi nhảy ra làm thế đéo nào được.

 Sexy LaDy (1168)

Anh Hoàng Ơi, cho e hỏi , e muốn mua 1 cái đồng hồ loại Tissot T050.207.16.116.02 , a tư vấn giúp e mua ở đâu được giá tốt và chất lượng đảm bảo là hàng chính hãng, thank a nhiều :x

 An Hoang Trung Tuong (1169)

Zì đã nói gòi, xãhội bìnhđẳng là một xãhội có một số ít cánhân được hưởng nhiều quyền bìnhđẳng hơn số còn-lại.

Xãhội zânchủ, cũng thế, là xãhội mà một số ít quầnchúng được hưởng nhiều quyền zânchủ hơn số còn-lại.

Xãhội jầucó, cũng thế, là xãhội mà một số ít văncông có đông xèng hơn số còn-lại.

Còn địt mẹ, một xãhội mà mọi nhânzân đều như nhao, thì đó là xãhội của loài bò.


 An Hoang Trung Tuong (1170)

Hehe mấy hôm trước là ngài quốckhánh Vươngquốc Số Tựzo Không Jớihạn Asinero (26/10) mà Zì quên mẹ mất hehe. Cái lịch báo tựđộng của Zì thế đéo nầu nó đéo gởi SMS vầu mái cho Zì hehe.


 da gama vasco (1171)

[si="5"][co="red"]lại sắp có thêm nhân sự cấp cao của nhà bank nối bước anh kiên, anh hải, bác giá rồi. năm nay đúng là 1 năm zữ zội với giới banker[/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (1172)

@Sếchsi Lâyđì nàng hỡi

Mua đồnghồ Tissot model zịuzàng đó thì hoặc nàng fải sang Thái hoặc Sing, hoặc nàng fải mua ở các con buôn cộmcán trên Ebay thôi. Lếu sang Sing thì zễ gòi, còn lếu nàng thích mua eBay thì ta sẽ chỉ chỗ hehe. Ở Lừa thì nhẽ chẳng có đâu, trừ đồ Thâm Trấn.


 Lý Toét (1173)

Em Nga,

Chính quyền VNCH nói chung và cô Ziệm nói riêng bị miệng lưỡi thêu dệt nhiều mà các cô ấy không cải chính - đó là điều zở.

Cô Thiệu bị đồn thổi vụ cô casĩ Zì Zì sau này sống ở Đức. Sự thật là không phải.

Cô Ziệm còn nhiều điều dựngđứng như: Mỹ dựng lên cô ấy. Thực ra là cô Đại. Lần đầu cô Đại mời cô Ziệm lập chính phủ nhưng không gặp được nên mời cô Kim thay thế. Chuyện xảy ra như các bạn đã biết.

Bọ có một số bạn bè mỗi lần ghé thăm Ông Huynh, Ông Đệ lại báo cáo cho Bọ hay.

P/s em Hồng Vàng, cảm ơn em. Danh xưng Trẫm - khanh nghe đồcổ dễ bị cáchmạng mần thịt.


 bom bia (1174)

@ Dân Chủ

Các bạn nói ề dân chủ cao siêu wa, BIA đéo lạm bàn.

Dân chủ, theo thiển cận của Bia, đơn giản như HOÀNG ĐẾ CỞI TRUỒNG,1 thằng nói bị phạt, dăm ba thằng nói thì Hoàng Đế phải xem xét lại. Có thể mặc áo bóng lộ lòe thiên hạ, bá tánh.

DCM nếu không có ý tưởng đó, đời các bạn mãi là chó.

Quán của Bà Zì là dân chủ, Các nhà trì thức vớ vẩn vẫn coi là dân chủ, vì họ dám nói HOÀNG ĐẾ CỞI TRUỒNG, sai hai đúng, tư cách nọ ra sao, đéo quan trọng



 Nguyễn Vĩnh Tường (1175)

[si="5"][co="red"]"Người Việt, người TQ,người Philipin có một đặc điểm chung là hay dùng đũa của mình gắp đồ ăn cho người khác" @ em Vắng.
Hi, người Philippine ăn bốc là chính em nhế. Bỏn không biết dùng đũa nha em. Thậm chí ở Manila, nhiều nhà hàng anh vưỡn nhiền thấy tụi tủi bốc cơm ăn đới[/co][/si]


 Dương Thường Trực (1176)

Ở đất nước này, hay bất kỳ nơi đâu trên thế jới này, ai cho kẻ thua cuộc có tiếng nói mà thanh minh mới chả ko hở mụ Lý.

 An Hoang Trung Tuong (1177)

Như mụ Toét Hói nói, tộc Lừa các cô đã vôcùng đenđủi khi cô Bảo Đại đã không tiềm thấy cô Ziệm để thànhlập chánhfủ độclập từ tai người Nhật.

Đó cũng là địnhmệnh của tôngzật khốnkhổ nài.

Cô Đại đã thai cô Ziệm, bằng cô Kim. Huhuhu.

Cô Kim nài chỉ là một họcjả, lành-tính và hâmhấp, và đươngnhiên làm đéo jì có tài kinhbang tếthế bằng cô Ziệm từng mần bộtrưởng ở tuổi U30.

Cô Kim chỉ chơi chánhtrị kiểu văncông búzù, jống bọn lỗ-đít thối-mồm trên mạng như con Ziện, con Thuyết, con Quốc, con Lân Zũng.. Thamja nghịviện cho vui.

Đéo ai bi-jờ lại mời con Quốc đầu-bạc đi làm thủtướng, có fỏng?

Đươngnhiên cô Kim thì làm đéo jì có sức đú mới Ông Cụ, một tai Trung Kỳ miumô jảoquyệt và sànhsỏi việc chém-jiết với các thủđoạn cựckỳ Tào Janghồ.


 voòng ngẩu pín (1178)

Dì vĩđại kể vụ Ôn như hầu của con Cụ đi , đéo ai nhắc đến vụ này nữa .

 Trung-Ương-Lừa (1179)

@anh Tế, anh Bọ (Toét), đc X:

Thủ pháp "half true" rất hay được các văn công của B, aka HVB cấp cao ưa dùng. Dính dáng vầu tranh luận với bỏn mất thì giờ rất.

Ví zụ đây, blog chị Beo, bài bé Uyên: http://blog.yahoo.com/beo/articles/848564/index.

Có thấy "half true" ko hả đc X?


 Trung-Ương-Lừa (1180)

Đây half true của chị Beo đây:

"Thay lời bình luận của Beo: dùng luôn luật Mỹ cho ra người rân trủ

Điều 2385 trong "Mỹ quốc pháp điển” quy định rằng: "Bất kỳ ai cố ý hô hào, kích động, khuyến khích lật đổ hay phá rối Chính phủ Mỹ và các tổ chức chính quyền cấp dưới đều phải bị tuyên phạt cao nhất tới 20.000USD, hoặc phải ngồi tù 20 năm. Sau khi mãn hạn tù 5 năm cũng không được Chính phủ và các tổ chức khác tin dùng”.




 voòng ngẩu pín (1181)

Em bé Uyên vàng son lếu thành công thì chắc thông tin chỉ vài trăm con đọc, con Beo ném mẹ lên nhà nó, với tốc độ lan tỏa, nguy hiểm hơn em Uyên nhiều lần he he .
Vốt bắt nốt con Beo béo . Con nài mới là đại-dân-chủ !


 Lý Toét (1182)

Ở trên có ai bàn về vệ sinh ăn uống. Xem tụi Phi mọi và so sánh với các xứ khác.

Xem [co="#000099"]Cách sơ chế trái nhiệt đới[/co].



 An Hoang Trung Tuong (1183)

Thắp tí nến cho cô Ziệm bạn Zì

[im]http://www.sanjosecandle.com/beeswax-wedding-candles.jpg[/im]

Đêm nài 49 năm trước, bạn ý đang bị truysát điêncuồng bởi một lũ Nam Kỳ cônđồ. Chục năm sau, chính lũ lủ lại bị đám Bắc Kỳ jảotrá bầntiện nghèo quắt đít truysát.


 An Hoang Trung Tuong (1184)

Zì đói quá Zì xuống đường cắn fát

 voòng ngẩu pín (1185)

Chết con mẹ lũ Nam kì đi he he , chúng giết đúng người duy nhất đáng mặt đối thủ với con Cụ liu-manh số 1 trung kì !!!

 Bờm BS (1186)

Chiện kể gằng cô Thủy Ngô Đình Lệ cháo guột của cô Ziệm thi vào chường Y SG, gớt. Cô Tâm Phạm Biểu thời thởi là khoa chưởng khoa Y được mời dzô dinh đàm đạo dzới TT. Cô Tâm phán "theo nghề khác đi, nghề lang nhẽ hông hợp tạng cháo nó"
Đục mạ hồi hổi cô Nhu nghe đồn thừa dzàng lẫn súng mà cô Tâm dám phán dzậy, anh phục phục là.
Mà cô Ziệm cô Nhu lại chịu cô Tâm, anh phục cũng.


 Gió chuối (1187)

[si="6"][co="green"]
Nghe cách Bê ta nói về TT Diệm mà hãi hùng là.
[/co][/si]


 Gió chuối (1188)

[si="6"][co="green"]
Tôi thới cô Diệm cũng lắng nghe ý kiến và cân nhắc kĩ dó chớ hả mụ Bờm?
[/co][/si]


 Lý Toét (1189)

Cô Ziệm quyếtđoán nhưng rốtcuộc vưỡn bị cô ... Nhu lừa.

Cổ hay lộibộ từ Dinh (bâychừ là Bẩutàng, không phải Dinh Norodom) ra chợ Bến Thành ... khảo giá, rồi nhẩm tính "à, lương lính vầy, sống được."

Nhưng cổ đâu ngờ, bào huynh của cỗ sai đệ tử ra chợ trước, căn dặn bán giá vầy giá vầy. Thời cổ mần Tổng thống, cũng có lạm phát chút đỉnh, vật giá tuy tăng nhưng lương lính không đến nỗi đói.


 bom bia (1190)

Đây half true của chị Beo đây:

"Thay lời bình luận của Beo: dùng luôn luật Mỹ cho ra người rân trủ

Điều 2385 trong "Mỹ quốc pháp điển” quy định rằng: "Bất kỳ ai cố ý hô hào, kích động, khuyến khích lật đổ hay phá rối Chính phủ Mỹ và các tổ chức chính quyền cấp dưới đều phải bị tuyên phạt cao nhất tới 20.000USD, hoặc phải ngồi tù 20 năm. Sau khi mãn hạn tù 5 năm cũng không được Chính phủ và các tổ chức khác tin dùng”.

Địt mẹ bọn mặt lổn, CÁI ĐIỀU 2385 Ý NÓ CÓ MỘT CÂU KẾT: DÙNG VŨ LỰC HOẶC BẠO LỰC.

Mụ Beo cố ý hoặc ngu dốt thì im mồm đi.

Nên Mẽo nó có chủ trương đấu tranh bất bạo động là thế.

Bê nhà ta cắt mẹ câu đuôi đi, thế mới tài.


 Thương Binh (1191)

Vấn đề của cô Ziệm cũng là vấn đề bung Bắc Kỳ ngập Nam Kỳ. Tuy cổ không tham nhũng như B, vốn chia sạch đất đai và khai thác cạn tài nguyên Nam Kỳ như ta thái, nhưng cổ cũng bị chống đối mạnh từ phe Nam Kỳ vốn đã quen với nền dân chủ tự trị thuộc Pháp nửa mùa. Điểm kẹt nhứt của cổ là phải dùng Bắc Kỳ cho nó tin cậy, không dùng không được, mà dùng thì lại thành độc tài.
Ziệm thặng, Nam Kỳ có dân chủ nửa mùa, và sụp vì mọi người coi việc đánh nhau là sự nghiệp của lãnh tụ (@Lý Toét) chứ không phải của mình.
Như mợ Mít đã nói: 20 niên tuyên truyền không bằng 5 niên trải nghiệm. :P


 Lý Toét (1192)

Pín,
Nhân chứng vụ Ôn Như Hầu là:

"Nhà dân chủ" Lê Giản (bào đệ của Tô Hiệu)
Giáo sư Chu Hảo


 Cathnga (1193)

Anh Pín xem cái nài về bò nài:
Chuyện con bò
Giờ Nga mới đọc ngược tới mấy cái còm có con bò.


 bom bia (1194)

À mà xin lỗi Mụ Beo, Bia chửu bọn Đéo Biết Gì dưng Cái Gì Cũng Biết, hông ý chửu Mụ đâu

 voòng ngẩu pín (1195)

@ anh Lí:
Vụ Ôn như hầu chắc chắn bịa đặt hoàn toàn . anh nói rõ vụ này đi anh .


 Lý Toét (1196)

Thương Binh,

Không hẳn thế. Thời đó trong Nam thiếu quân lực. Quân Ông Bảy (Viễn) cũng thường trực ở các trại di cư ngoài Bắc vào để tuyển mộ rồi dụ hoặc bắt cóc mang qua cứ địa bình Xuyên bên kia cầu chữ Y.

Cô Ziệm đảo ngược được tình thế là sau khi chiêu hồi được cô Thế Cao Đài, Tây Ninh.

Cái dở của cô Ziệm là không điều tra đến nơi đến chốn vụ ám sát tướng Thế, gây nghi ngờ chính cổ chủ mưu. Nhưng đám Cao Đài lại nói thủ phạm là Big Minh.


 tam sau (1197)

thủ phạm là Big Minh.@bọ năm 75 các cô chạy mẹ đi hết không tuyên bố đầu hàng bắc kì thì bi giờ tình hình chắc khác có phỏng? Kiểu tibet với datlai latma.

 Lý Toét (1198)

Pín,
Vụ án Ôn Như Hầu ít người biết. Những người biết thì

hoặc nói láo
hoặc chết rồi

Thời thởi, các đảng phái quốc gia như Đại Việt, QDĐ thì hoạt động amateur, lại thành phần Tạch Tạch Xè nên khó đương đầu được với thành phần bần cố nông được tổ chức chặt chẽ.


 Mít (1199)

Mít chưa đọc bài ông Beo cũng dư của VS Uyên gì đó nên chưa hiểu bỏn cãi nhao cái dzắm gì hehe Cơ mà ông Beo có nói đến cái Luật của đế quốc số 2385 (via còm của TƯ Lừa) gì gì đó làm Mít tò mò ngưng uýnh phứn mới kẻ chưn mài để gúc phát nom nó ra nào.

http://www.law.cornell.edu/uscode/text/18/2385

Mít xuýt đánh rơi mẹ cái cọ phứn khi đọc lại phần dịch của ông Beo. Ổng chơi chữ tài tài là he he

"Bất kỳ ai cố ý hô hào, kích động, khuyến khích lật đổ hay phá rối Chính phủ Mỹ và các tổ chức chính quyền cấp dưới đều phải bị tuyên phạt cao nhất tới 20.000USD, hoặc phải ngồi tù 20 năm. Sau khi mãn hạn tù 5 năm cũng không được Chính phủ và các tổ chức khác tin dùng” @ ông Beo.

(còn)


 Mít (1200)

Với thời gian ở Mẽo trên 20 năm và trình In-gờ-lít đéo đủ để đi xin eo-fe hố hố Mít tạm dịch lại phần trừng phạt dành cho bọn bị tuyên tội theo điều 2385 của Đế Quốc,

"..blah blah...sẽ bị phạt xiền hay phạt tù mới mức án không quá 20 năm, hay bị cả hai. Sau đó sẽ mất quyền đi xin việc tại các cơ quan của chính phủ trong vòng 5 năm sau khi bị kết án....blah blah"

Chưa hết. Hình dư ông Beo quên hông nhét cái "by force or violence, or by the assassination ....." rất quan trọng vào phần bình luận của mình phỏng? hố hố







PREVIOUS POST