The General in Yangshuo (Trung Tướng tại Dương Sóc) #2 :P1



The General in Yangshuo (Trung Tướng tại Dương Sóc) #2

An Hoang Trung Tuong

Trung Tướng tại Dương Sóc (Tiếp)


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(11)

Yangshuo Guangxi China không là một thịtrấn giầusang. Những con xe-đạp thồ cócghẻ vẫn oanhliệt vậnhành ngàyngày như một chủng phươngtiện kiếm-ăn cơbản. Mấy con dưới đây mang mác Phượnghoàng 198x, đóng thùng 199x, chưa nghỉ-hưu:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Xe ý lãnh tráchnhiệm chuyênchở phần-lớn hànghóa buônbán tại những con phố bộhành lát đá xanh, tiếng China là Jie ("Nhai") chứ không phải Lu ("Lộ") như thôngthường. Những phố này cấm xe-máy xe-hơi, nên xe-thồ hẳn là lựachọn chínhđáng:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hàng bán tại các phố bộhành Yangshuo chủyếu là đồ thủcông như túi vải, mũ cói, mõ gỗ, tượng đồng, và cả tranh/ảnh lãnhtụ Mao Trạch Đông. Các cô thấy không?

(12)

Yangshuo nằm bên dòng Ly Giang. Để tậndụng ưuđãi thiênnhiên đẳngcấp, bọn trùm trấn đã khônkhéo khaikhẩn vôkhối ngoằnngoèo suối và gậpghềnh thác, tấtnhiên nhântạo, nhưng mỹthuật thânthiện và vệsinh, tuồn-chảy êmđềm nước xuống triền sông:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Và hoàntoàn xây đá-tảng, đéo chơi bêtông. Các cô thấy không?


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(13)

Vậntải côngcộng Yangshuo không phongphú, bởi hầu-như chỉ có bus-điện hoạtđộng. Thịtrấn quá nhỏ để taxi hoặc tầu-hỏa hoặc phicơ tranhgiành ít % thịphần:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tuy-thế, bus-điện không là phươngtiện giaothông chínhyếu của Yangshuo. Vaitrò này thuộc-về xe-đạp:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Khắp các vỉa-hè Yangshuo, đâu cũng ngồnngộn xe-đạp cho thuê ("Xuất Tô"). Với giá thuê tầm 20-50 Khoai/con/ngày, xe-đạp đè-bẹp luôn cả xe-điện và xe-máy:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(14)

Ahaha đây rồi đây rồi, Yangshuo Xi Jie ("Dương Sóc Tây Nhai"), phố bộhành trứdanh nhất China:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Khẩuhiệu chống Mẽo & Nhật tưngbừng đầu phố, ngay cạnh trạm Cam Phường:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net



Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


"Mạc Vong Quốc Sỉ, Tẩy Chay Nhật Mỹ Hóa, Điếu Ngư Đảo Thị Trung Quốc Đích". "Fucking Japanese Government, Fucking USA Government". Tung mẹ haha dắm.

Nhưng, thựctế, đéo con-dở nào quantâm Nhật nor Mẽo. Chúng khoái cắn-bú đúđởn hơn:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(Còn tiếp)

(@2012)

(Sticked) Đẳngcấp Văn Bựa & Quán Bựa
(Sticked) Shit-corp Sitemap 2012/10/19



289 Comments (Page 1/2):

 Thương Binh (1)

[si="5"]Zì ámchỉ phố cổ Hà Nội à?[/si]

 FONG GOC (2)

Bộ tộ sư, bài này hình vẫn như đàu puồi, chú thích dzẫn giải chả có tí hài hước nào !

 Thương Binh (3)

[si="6"]Văn công đọc bài nài, thì cứ thay Dương Sóc bằng phố cổ Lội, thay Nhật mới Mẽo bằng Mẹ, nhé.[/si]

 An Hoang Trung Tuong (4)

Địt mả cụ con Binh chứ. Hà Nụi của cô thì liếm lồn cho Dương Sóc đéo đáng

 Đồng chí X (5)

Hố hố hôm hổm anh gọi cho thằng Tướng, xổ một tràng angle, đáp lại là một tràng tiếng Lừa, giọng non choẹt hehe.

Thằng Tướng còng fom coi đó là giọng thằng Tướng hay thằng búa tạ thằng chim cong?

hố hố


 Thương Binh (6)

TT nhầm. Hà Nội của Bắc Kỳ, đ phải của tôi.

 Chuin (7)

Tôi mới biết quán vài tháng nai thôi, trước jờ chỉ đọc sách kinhtế cho mởmang đầuóc.
Trước jờ tôi tâmniệm nếu có mở côngty thì sẽ mần lãnhvực cạnhtranh mới Tai, chớ không cạnhtranh mới Lừa mần jì vì điều đó jống như mình tranhfần ăn từ một cái bánh nát bươm mà cả đống bọn đói ăn tranh zành cấuxé nhau.
Nếu ngu thì tôi nhận nhưng cô Rên mới cô Đào cho tôi lời jảithích đúngđắn.


 tam sau (8)

Zì không kể triện chả thù tông dật à...kiểu gì chẳng có..hi..hi...

 chandoi (9)

Zì đúng là một nhân dân Hoa quốc Vĩ đại.

 King Filter (10)

Trong hình trên bài có 2 tảng đá to to khắc mấy chữ gì thế Zì?

Qua đoán là mấy bài thơ của cô nào đó nổi tiếng của nước mẹ tức cảnh sinh tình rồi bỏn đem khắc vào đá lúi, hehe.


 Chuin (11)

Mà cô Rên jảithích thôi. Con Đào zạng adua, bợ đít nóitheo thôi chớ biết mẹ jì.

 tam sau (12)

Nhìn cảnh yangsoc mà thấy buồn cho Nụi cùng Gòn...Khi cho phố đi bộ ra ngoài bãi giữa sông Cái sinh hoạt lại vui.

 6 son (13)

Sao hình mới mà Zì chả chú thích đéo?
Zả zụ:
Con mặt lồn đeo kính đang núp núp or con mặt buồi áo vàng.


 An Hoang Trung Tuong (14)

Trong các hình có 2 vàngson Bựa. Các cô đoán xem là ai đcm.

 tam sau (15)

Thanks a lot Zìđã giải thích từ "Gẳm"...em đang tập gõ tiếng Việt có dấu.

 Mr. Tran (16)

[im]http://lh3.googleusercontent.com/-9KVCatC2sTk/UGNQZhdwhSI/AAAAAAAABvc/jEX2XZEUodM/s800/043_Bike.JPG[/im]

Cái anh cầm túi ni-lon đỏ nài có phải Bựa không nhể? Nhìn phong cách vãi.

Các anh khác nhìn như đi dự hội nghị khà khà


 tam sau (17)

Có vàngson đi cùng chắc không có vụ trả thù dân tộc hả Zì?

 King Filter (18)

Em Vàng Son Bựa đang nghe điện thoại chỗ cho thuê xe giống em Huyền Anh phải không cô Trạn?

 Mr. Tran (19)

Không phải anh Fiu-tơ ạ. Em nài chăm chăm chủ cửa hàng cho thuê xe. Em Huyền Anh Hoa khôi xứ lạng trẻ hơn xinh hơn tóc dài hơn.

2 Vàng Son bựa nhẽ 2 em áo đỏ trong ảnh nài:

[im]http://lh3.googleusercontent.com/-dxS4UMCofu8/UGNQZQQhsQI/AAAAAAAABvU/OaWum1s5mGY/s800/045_Pho.JPG[/im]


 Mèo Ú (20)

...con mặt buồi áo vàng.@ASón: Con nài đích thị là con Dâm Mà Ghẻ hố hố

 chandoi (21)

Hai em đang mua hàng này;
[im]http://lh5.googleusercontent.com/-q9WforoLnXA/UGNQrZNVtiI/AAAAAAAAByU/mEjP7kBBB38/s800/068_West_Sale.JPG[/im]


 Chi Pheo (22)

Chết cười mấy con Bựa gộc quần áo đóng thùng, đi giày môka, cầm túi nilon trông không lẫn vào đâu được.

Đục mạ Bựa tinh hoa 4 năm tuổi mà trang phục dư lày. Con Zì chết mẹ đi cho lành.


 quanre78 (23)

ĐCMLC! Zươngxóc là cái Làng miền lúi toto bên lước Mẹ, chứ có củbuồi jì hai hớm đao, mà sao anh Zì buồimềm bấthủ, cứ bốt đi bốt lại mấy cái ảnh fòfạnh anh chớp ở bểnấy rồi quảngcấu zầm chời về bển là sao vậy ạnh?

À mà sao anh zÌ ko zùng con mẹ ló cái thờijan mà anh ngồi để BIÊN lời bình cho mái cái ảnh củ lồn ấy, để biên lại Zững kinh nghiệm về các thú ănchơi nhảimúa hehe fòfủng bênbển. Để bọn Bựa mặt cặc chó học hỏi mở mang đào óc có phải tao nhã hơn ko hả Anh buồimềm bấthủ.
ĐCM, Zương mới chả xóc,những jải nghiệm fônglưu thì tuyền ỉm đi để thụhưởng lạcthú một mình đúng là đồ íchkỷ chim teo...


 Mr. Tran (24)

Nhân bài về Du lịch, tôi cũng xin mạn phép bốt 1 (có thể sẽ là vài, nếu hứng) quả hình về Du lịch và ý thức của Du khách.

Mời xem cách anh Khoai Tây pose hình tại biểu tượng của Amsterdam


[IM]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/KhoaiTay.jpg[/IM]


 THÀI 9  (25)

Cái anh cầm túi ni-lon đỏ nài có phải Bựa không nhể? Nhìn phong cách vãi.@trạn khắm.
theo tôi thì cái anh hói áo phông đỏ nấp sau cái bảng chào hàng thuê xe đạp ý..hói hói mà đầu nhú nhú khỏi cái bảng ý..ảnh còn kéo lê cái ba lô (tạo dáng khách quốc tế làm dáng)đó mí chính anh bựa nhà mình..còn anh cầm ni lông đỏ kia mà anh trạn nói thì còn cao hơn con chó trắng đứng trong hiên kia nhiều..anh bựa nhà mình chỉ cao hơn con chó trắng chút thôi..tôi đoán chuẩn mẹ.


 Chuin (26)

Cô Rên sao lặng ở đao gồi. Nhẽ chưa có hứng để cô jảng bài?
Địt mẹ cái quán nài tuyền hónghớt có miệng như câm, biết mà đéo nói, đi theo con Zì 4,5 năm mà ngu như chó, thẩmmỹ như buồi, tưduy như cặc.
Mời các cô thamluận.


 6 son (27)

Con đội mũ, tay cầm chai Coke.
Cỏn chức cũng to to đới.
Bét cũng phải chủ tịch mặt trận tổ cuốc phường.
Đcm mũ đội tí chóp lại cụpcụp.
đố chi Bựa bít tại sao Cỏn lại đội mũ như thế?


 Mr. Tran (28)

Ý tôi là anh cầm túi ni-lon là Bựa viên, not anh Bựa aka anh MTMT aka Hoàng Bom aka clgn… anh Chiếm ạ.

@Anh Són: anh ảnh đội mũ vại nhẽ do có sừng? Hay gì, anh?


 6 son (29)

@A TRạn-
Nhìn bộ Cao ba nhá Cỏn hơi rônan đin hô.
Mần tới chức chủ tịt mặt trận tổ cuốc thì hay phải cúi đầu.
Đi nhởi mần tí hàng nên phải đội mũ như vầy để zướn cái ngực lên. hehe


 Mèo Ú (30)

Cỏn đội mũ che chỗ hói như A Fập mìn mà A Trạn

 BẦN NÔNG LỪA (31)

Mấy cô nào đã đi Dương Sóc, Quế Lâm vào xác nhận xem bằng chứng nào xác thực nhất (ngoài những thông tin của mụ Zì)chứng minh Lừa có gốc từ đây.

Hay các cô chỉ đến đó để địt phò, xem ông chim bắt cá, chụp vài kiểu ảnh same same Lừa (mà có thể dể dàng thấy bất cứ nơi nào trên đất Tào), dcmnc, đồ Lừa câm họng.


 Mr. Tran (32)

Tôi thì nghĩ có thể anh ý thực hiện đúng tác phong du lịch Lừa. Tức là đi bộ nóng, lấy cái mũ phe phẩy quạt. Lúc sau nắng hoặc mỏi tay hoạc cả 2 thì gá tạm lên đầu phát.

Khà khà


 Chuin (33)

Tronglúc nài có đến gần 40 con vểnhtai đươnghóng mà đéo còm. Trong cái khôngkhí ẩndanh và tựdo ngônluận ở đai mà mái cô còn sợ cái lồn jì vại hả? Mái cô nói ngu thì cùng lắm con Zì nó khóa mõm. Có cặc jì mà kém tựtin thế hả?
Trong đai có nhiều con ngungu ngẩnngẩn vẫn sủa đềuđặn như hát laisô đó thôi.
Địt mẹ các cô đéo có tựtin thì các cô mãimãi là Lừa ngusi đầnđộn đéobaojờ có quà.
Địt mẹ bọn mặt cặc súcsinh búzù hôinách langben ghẻlở hắclào lởmồm longmóng.


 tam sau (34)

Zì cho làm T-shirt in logo quán bựa bán cho bựa viên.PR cho quán tí.Đấy cũng là buwjaphong-cách.Chắc tiêu thụ nhiều nghìn cái..ai thích thì đăng ký...

 tam sau (35)

Đang đợi Zì kể triện tỉn bớp mà Zì lờ cuôn mẹ nó đi..

 CọpGiàGácKiếm (36)

[si="5"][co="red"]@mụ zì nói bển thường xây dựng bằng đá đéo đùng bê tông là bởi gì những vùng có núi đá, thì chẻ tảng đá ra mần chắc rẻ hơn là xay đá ra làm ximang rồi làm cho nó cứng lại thành cục đá...!

Nhưng làm bằng đá nhìn nó vẫn thiên nhiên duyên dáng hơn so với bê tông, và nhục hơn là các loại bê tông giả thiên nhiên kiểu vĩnh Cữu, như cái lồn! ......[/co][/si]


 Chuin (37)

Tôi thái ngoài việc thẩmmỹ như bò, Lừa thích làm bêtông để ănbớt ănxén. Nhất là những côngtrình côngcộng, cái đéo jì cũng bê tông: vỉahè, trườnghọc, bệnhviện. Địt mẹ 12h trưa mà ở bệnhviện nhìn ra thái một sân bêtông nắng changchang là muốn bệnh lại mẹ.

 Mr. Tran (38)

Mỗi tỉnh một (thậm chí vài) nhà máy xi măng. Dùng bê tông ở mọi chỗ cũng là giúp khâu đầu ra nữa mà, anh Ỉn?

 CọpGiàGácKiếm (39)

[si="6"][co="red"]Địt con mẹ, con Lói đã có lần chửi cái vụ ăn mặc khi đi du lịch, văn hóa ăn mặc là phải vì môi trường xung quanh, nguyên cái bãi biển đẹp, toàn người đẹp, đồ đẹp tự nhiên lọt vào một mụ tà lỏn áo thun đen là tiêu mẹ cái phong cảnh của thiên hạ!

Hay đang du lịch dã ngoại, địt mẹ thấy ngay bác chơi quần tây, sơ mi dài tay, đóng thùng nghiêm chỉnh, đã thế còn dắt cây viết Mông bờ lăng trên túi áo rả vẻ nữa, địt mẹ, Cọp ói quá trời!

Còn nữa, đâu có Lừa là thôi rồi, ồn ào và ăn uống xả rác và trẻ con oe oe! Địt con mẹ, bãi biển đep để nằm rìlac, đọc xách ngắm bướm dzú, gặp nguyên gia đình Lừa ( Bắc kỳ thì thường xuyên nhất) ngồi khu kế bên là Cọp bỏ về mẹ cho rồi!

Thà mấy cô ngồi ỉa ngoài đường còn đỡ xúc phạm người xung quanh hơn! Địt mẹ, cũng đâu phải là cao siêu khó hiểu hay mắc mỏ gì cho cam, mà lo Bần Nông Lừa thích gì làm đấy, đéo quan tâm đến ảnh hưởng người xung quan thế nào!

Địt con mẹ, càng chửi càng thương cái giống Lừa !.......[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (40)

[si="6"][co="red"]Dạo ở Gồng, có đoạn đường có cái lè lề đường bằng đá xanh cổ nhìn tuyệt vời, mấy bỏn đào lên hết, đi đúc bê tông nhìn như củ cặc!

Rồi hiện giờ mấy cái đá kè vỉa hè bằng đá, mấy cỏn có điên không mà mài nhẵn thín như mặt bàn thờ nhà mấy cỏn, tại sao không để cái độ thô ráp của đá, vừa duyên dáng, vừa khỏi trơn té...!

Chẳng qua, mấy cỏn đẻ ra nhiều chuyện để xài cho lắm tiền của dân mà thôi, địt mẹ, đối với Cọp, mấy Cô có ăn uống, chấm mút con cặc gì cũng được, nhưng phẩn mần cho đẹp, còn làm ngu cho xấu, Cọp cắt cu hết, địt con mẹ!......[/co][/si]


 gia anh (41)

Trung Tướng sang Tàu thì đi mẹ nó Kun Ming mà uýnh gốp, đm đi cái xứ củ lồn này chả có đéo gì hay, xấu nhất Tàu

 CọpGiàGácKiếm (42)

[si="5"][co="red"]Mấy cô so cái này
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhkxzN0Z5a4lVYHu_L6ruEvhYeJ_S7-VNyOBoAnvuFs8E4gqOhUitbfuV6HPm5EpLlX-bZmFSC3ZievfKoaJRmfUcZvEC7Lg0DTki5e2H1J5oSVpXQSgYJgKRmU1G4exqp4oPmEo8m0mRQ/s1600/l%E1%BB%81+%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng.JPG[/im]

Với cái này
[im]http://www.photographymojo.com/wp-content/uploads/2010/05/Charming-Old-Street-of-Passau.jpg[/im]

Để thấy cái độ ngu của xứ Lừa mình! [si="5"][co="red"]


 chandoi (43)

Mụ zì lúc đéo nào cũng đá với đá, miền tây thì có buồi đá hổng mần bê tông. Đèo mẹ ở Quảng châu hầu hết cái khu 5 con dê hổng toàn bê tông giả đá chứ bùi gì, Thẩm quyến cũng zậy.

Suốt ngày tâng bốc dựa vài cục đá zìm Lừa, tâng bốc nước mẹ lên mây xanh.


 chandoi (44)

Con Già gãy kiếm chưng hai cái hình rồi so sánh như cặt. Một đằng giao thông công cộng tải trọng nặng, một đằng là cổng chùa mà so với sánh. Ngu vừa thôi.

 CọpGiàGácKiếm (45)

[si="6"][co="red"]Địt con mẹ, Cọp đéo phải dân Xây dựng như Cô Zòi, nhưng Cọp thấy cái kiểu mần lề đường như Lừa là Ngu nhất, trộn trộn đổ đổ bê tông, lát lát, cán cán, vừa giơ, vừa bụi vừa thi công lâu, cản trở lưu thông.

Địt con mẹ, lề đường là thứ giống nhau, sao không đúc mẹ thành đơn vị ở đâu đó rồi đem đến ráp vào, tại sao phải làm trò ngu như vậy???......[/co][/si]


 Mr. Tran (46)

Cổng chùa đâu, anh Dòi Khovilon? Một đoạn phố nhỏ Khoai Tây đấy chứ?

Đợi tý tôi bốt thêm mấy hình chộp ở Amsterdam hầu quý chị quý anh.


 CọpGiàGácKiếm (47)

This comment has been removed by the author.

 CọpGiàGácKiếm (48)

[si="5"][co="red"]Con Già gãy kiếm chưng hai cái hình rồi so sánh như cặt. Một đằng giao thông công cộng tải trọng nặng, một đằng là cổng chùa mà so với sánh. Ngu vừa thôi.

@ Cô Zòi: Rồi, địt mẹ, lại thấy Cô ngu nữa rồi! Cô nói dùm Cọp coi cái tải trọng của cục đá mài nhẵn thín với cục đá còn thô đéo mài nó khác nhau ở cái đầu buồi gì hả cô! Địt con mẹ!.[/co][/si]


 Chuin (49)

Các cô qua PMH, Q7 Goòng mà xem tụi Tào Đài Loan nó làm vỉahè nè. Từng viên bê tông giả gạch được đúcsẵn, chỉ cần mang tới côngtrường mà ốp dzô thôi. Tiệnlợi thoátnước, thẩmmỹ, dễ sửachửa. Còn lại vỉa hè Goòng toàn đổ bêtông hoặc ốp gạch gồi lái ximăng dính lại dơdái bẩnthỉu. Khi đổ hết vỉahè còn dư bêtông bỏn đổ mẹ hết vào gốc cây. Biểu trời mưa nước thoát đâu cho kịp.
Địt mẹ, để ăn nên làm ga đủ trò hại đời.


 Chuin (50)

Các cô qua PMH, Q7 Goòng mà xem tụi Tào Đài Loan nó làm vỉahè nè. Từng viên bê tông giả gạch được đúcsẵn, chỉ cần mang tới côngtrường mà ốp dzô thôi. Tiệnlợi thoátnước, thẩmmỹ, dễ sửachửa. Còn lại vỉa hè Goòng toàn đổ bêtông hoặc ốp gạch gồi lái ximăng dính lại dơdái bẩnthỉu. Khi đổ hết vỉahè còn dư bêtông bỏn đổ mẹ hết vào gốc cây. Biểu trời mưa nước thoát đâu cho kịp.
Địt mẹ, để ăn nên làm ga đủ trò hại đời.


 chandoi (51)

Thì cứ coi cái cổng chùa. Minh họa không khác sự thật con Chạm .

 Mr. Tran (52)

Làm tý ảnh cuối tuần nha, quý chi bựa.
@Amsterdam

Khoai Tây đào đường

[IM]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/KhoaiTaydaoduong.jpg[/IM]


Nhà Tây nghiêng

[IM]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/Nhanghieng.jpg[/IM]


Trang phục du lịch và sự sạch sẽ Khoai Tây

[IM]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/Sachse.jpg[/IM]


 CọpGiàGácKiếm (53)

[si="5"][co="red"].Bãi biển Tai đây
[im]http://sofalabs.files.wordpress.com/2010/03/beach-girls1.jpg[/im]

Bãi biển Lừa đây:
[im]http://dulichkynghi.com/wp-content/uploads/du-lich-vung-tau.jpg[/im]
[/co][/si]


 ctnp123 (54)

Anh Cóp nói cái vỉa hè đá xanh trước dinh Độc Lập, Gồng? Cái vỉa hè cũ lôm nhôm đó tiếc làm gì hả anh

Vỉa hè mới, mịa đẹp đẽ sạch sẽ có lằm ngủ cũng cũng được mà các anh cứ hoài cổ làm lồn gì. Đến chịu các anh

[im]http://lh6.ggpht.com/-0rKXgPjcPIg/TodlGs3UWWI/AAAAAAAAIhY/QWV0wIPYb6E/viahe20_thumb.jpg?imgmax=800[/im]


 Mèo Ú (55)

Anh Cọp so sánh ngu vừa vừa thôi chứ còn để ông bò mí ông lợn một tí.
So sánh thì hiển nhiên là khập khiễng mẹ rồi, Anh lại so chỗ đông như kiến mí lại chỗ chỉ có vài người với nhau thì so làm đéo? Tất nhiên Lừa thì như bòi rùi nhưng bòi gì cũng phẩy lói cho chuận chớ?


 CọpGiàGácKiếm (56)

[si="6"][co="red"]Qua mấy hình Mụ Zì bốt, đường phố bọ cỏn bên đấy sao đéo thấh dây điện mạng nhện như ở lừa nhẩy, bọn này quy hoạch âm gọn gàng thì phải???......[/co][/si]

 Chuin (57)

Cái vỉahè trước dinh trời mưa mà chại thì tép dập đào aka head đó nha anh Buồi thái bình. Làm vỉahè ngu hơn chó.

 ctnp123 (58)

Dcmnc, tôi thấy hạ tầng Lừa giờ cái gì cũng nát như tương hết rồi, Bê muốn mần gì cũng được. Đẹp hơn ngon hơn thì tốt, còn xấu xí đi tí nữa cũng chẳng sao



 Chuin (59)

Sorry anh Bùi thái bình. Nhầm anh mới anh 123.

 CọpGiàGácKiếm (60)

[si="6"][co="red"]@ Cô 123, Cọp đéo chê cái vỉa hè, mà Cọp chê cái tảng đá bó vỉa hè đó cô à...!

Sẵn đây nói luôn, Cọp thấy ở Sing và Hkong, trên vỉa hè có mấy viên gạch có khía khía là để người mù dò gậy đi đường, nó có quy ước hẳn hoi. Còn ở Lừa thì mấy cái khía đó hình như cho đẹp thôi!

Ý Cọp nói cái này
[im]http://www.dreamstime.com/side-walk-for-blind-people-thumb23991257.jpg[/im]
......[/co][/si]


 ctnp123 (61)

@ anh Chuẩn

Mưa thì ra vỉa hè chạy làm buồi gì hả anh? Nhưng để đề phòng ông Chuẩn ngẫn hehe, B cũng lát đá chống trượt. Anh nhìn kĩ mấy ông đá có sọc ở giữa.


 Mr. Tran (62)

Sọc đấy là cho người mù dò đường đấy anh 123. Đúng như anh Cọp gãy kiếm nói.

 CọpGiàGácKiếm (63)

[si="5"][co="red"]@ Em Mèo: So sánh thì hiển nhiên là khập khiễng mẹ rồi, Anh lại so chỗ đông như kiến mí lại chỗ chỉ có vài người với nhau thì so làm đéo? Tất nhiên Lừa thì như bòi rùi nhưng bòi gì cũng phẩy lói cho chuận chớ?.

Cỗ đông vắng gì thì Lừa mình đều tởm hơn người ta hết. Không phải tụi gái tây em nào cũng thon bụng đùi dài đẹp hết đâu, nếu tính ra, bỏn còn mập xấu tỉ lệ cao hơn gái Lừa ta, nhưng bỏn tôn trọng thị giác,thẫm mỹ nên rất gọn gàng, tươm tất nơi công cộng...đó gọi là dz8n minh đó!

Địt mẹ, Lừa ta thì phải học hửi cho anh, còn đôi co cái giề...! [/co][/si]


 Chuin (64)

Cái chống trượt đó theo chiều dọc, thế mới tài. Anh Hai Ba hãi trảinghịm taonhã đi lên vỉahè đó sao cơn mưa.

 ctnp123 (65)

Anh Cóp mới anh Trạn nói đúng rồi. Nhưng lếu anh Chuần có chạy chời mưa, anh cứ chạy trên đó nhớ, ló cũng chống trượt được.

Vỉa hè Gồng vẫn đang làm tiếp ở những quận ven. Tôi thấy gọn đẹp lên nhiều.


 CọpGiàGácKiếm (66)

[si="6"][co="red"] Chống trơn cái đầu buồi cô đấy cô 123. Địt mẹ, lề đường người ta đi dọc dọc, nếu muốn chống trơn thì phải làm cái sọc ngang lại, còn ở đây là mấy cái sọc dọc theo đường đó cô, là để dành cho Người Mù dò đường, khi đến giao lộ thì sẽ có 1 viên hình chấm chấm nữa!

chắc cô hay đi ngang trên lề đường lắm hả, cắm mẹ củ sọ vào bờ tường ah! hẹ hẹ......[/co][/si]


 ctnp123 (67)

Hé hé, bố tiên sư anh Cóp già, hết chê xấu rồi lại chê trơn. Anh khó tính thế thì đi suống nòng đường anh nhé

 chandoi (68)

Dĩ nhiên vỉa hè lừa trừ một số cái mần lại như đường Nguyễn văn Trổi Gòn còn lại như cặt. Còn mấy cô thấy ở nước ngoài vĩa hè mần cũng toàn bằng đá bê tông chứ có đéo gì mà nói.

Còn mấy cái gạch gạch người mù thì cũng chỉ vài đoạn.

Nhất là con Gãy kiếm cứ đưa hình ảnh chổ đẹp nhất để zìm hình ảnh chổ xấu nhất. Đéo ai ngu hơn.


 6 son (69)

Lấy lông lồn ra mà mua Đá ra mà lát vỉa hè.
đcm bao nhiêu xèng cho đủ.


 CọpGiàGácKiếm (70)

[si="6"][co="red"]Nói đến Lừa càng nói càng tức cái Ngu. Địt con mẹ, khi muốn triển khai giao thông cho người mù thì phải là 1 hệthong, chứ déo đâu như Lừa chỉ có vài viên gạch vỉa hè đéo đến đâu.

Ở đô thị hiện đại, ngoài hệ thống gặch chỉ đường, đèn đường có phát âm tạch tạch từ nhanh đến chậm tương ứng với màu đèn, rồi còn rất nhiều các dấu ký hiểu chữ nổi, mấy cô cứ nhìn kỹ ở các tay vịn cầu thang, bảng chỉ đường điện ngầm...sẽ thấy máy cái cấm nổi nổi lên đấy!

Còn dốc cho xe lăng là bắt buộc ở nơi công cộng mấ cô nhé !

Tính ra hệ thống hỗ trợ cho người tàn tật còn đắt tiền hơn thuê mẹ người chăm sóc, nhưng mấy cô biết sao ko?

bởi vì bỏn luôn muốn người Tàn tật được hòa nhập xã hội, được tôn trọng, hẹ hẹ, còn ở Lừa, đi bán vé số nhanh nếu còn có thể, địt con mẹ!......[/co][/si]


 chandoi (71)

Vĩa hè chổ trung tâm nhất của Sin anh chụp đây nè con Cọp. Thất giống cái lồn chó không, còn sủa hổng te te trơn trợt, đá đấm cái buồi.

[im]http://nr8.upanh.com/b5.s30.d2/3248eae1c7eb9b683d5f9eb2863e3fe5_50133998.dsc04378.700x0.jpg[/im]


 CọpGiàGácKiếm (72)

[si="6"][co="red"]Haha, địt mẹ cô Zòi, so sánh thì phải tăng tương phản lên chứ, cô phản đối cái đéo gì! hẹhe, hôm nay cuối từn mà cô đéo đi nhậu hay sao mà con cà kê ở đây???......[/co][/si]

 CọpGiàGácKiếm (73)

[si="6"][co="red"]Trời, cô Zòi đem hết chiện mần rồi hay sao mà đem đường xá, đô thị ở Lừa mà so với Sing vại hả, người ta nói cô bị khùng đó!......[/co][/si]

 Lừa Ông (74)

[si="6"][co="blue"]

Chị Dì đi chơi mà chụp hềnh như khặc, tôi chê.

Để tiện cho văn công so sánh Lừa, Mẹ, với bọn mọi Ao, tôi cũng đú với anh Trạn khắm bốt hình lên đơi.

Liu-ý, hình hỉnh chụp bằng ông điện thoại nha.

Cafe quán - river view:

[im]http://nr1.upanh.com/b5.s30.d1/caa4aae2cbd30015da84c83987ad5555_50133851.img0038.jpg[/im]

Tỉu-điếm 4 sao, hehe, nhìn đơn giản phỏng văn công các?

[im]http://nr4.upanh.com/b2.s34.d4/5f5bf8ec41a955a22fa41f9beb17407e_50133854.img0047.jpg[/im]

Mẹc E-classs, hehe, ổng là 1 taxi điển hình nha các cô:

[im]http://nr3.upanh.com/b2.s32.d2/61c9caf2956c3bbba53fcb2daa9f74d0_50133863.img0051.jpg[/im]

Đơi là kiến trúc của bọn mọi gợ:

[im]http://nr0.upanh.com/b5.s30.d2/8ac856e694750aae55a16657c98a96ae_50133870.img0063.jpg[/im]

Chỗ nài mà cho văn công bú khặc sang ở, chỉ vài hôm là thành Tô Lịch với Nhiêu Lộc ngai và luôn:

[im]http://nr5.upanh.com/b2.s35.d3/f895df8649d962326918bf39d3a14937_50133875.img0091.jpg[/im]

Keke, đơi là các vàng son Nga ngố, đẹp vãi bườm luôn nếu nhiền bên ngoài các cô ạ:

[im]http://nr7.upanh.com/b6.s32.d2/68ce988cd1822a355f6650b96c47c88e_50133877.img0104.jpg[/im]

Thành phố xe đạp, hehe, các cô nhiền thấy bãi gửi xe đạp của bỏn ko? vãi mẹ bườm!

[im]http://nr1.upanh.com/b2.s34.d4/6faa3df4fa720ea6c1bdb207d747464b_50133881.img0114.jpg[/im]

Muốn đi thì thuê xe ở đơi or wherever:

[im]http://nr2.upanh.com/b6.s34.d1/1715da5bbac1733aed7ea141da2bc229_50133892.img0145.jpg[/im]

Các cô thích sống ở dững chỗ dư nài hông?

[im]http://nr9.upanh.com/b5.s33.d1/c2140d5da33ea565647a307ee872801e_50133889.img0142.jpg[/im]

Lủ má, Lừa nên để bọn mọi nài nó đô hộ thêm vài ngàn năm nữa chứ độc lập làm gì điếu biết.

[im]http://nr0.upanh.com/b1.s35.d1/6520956d83e588580c9aebba10e8ee7d_50133980.img0076.jpg[/im]

Còn cái này là quà cho các Vàng Son nhân ngài 20-10 nha:

[im]http://nr4.upanh.com/b3.s34.d4/826b26a31a7824611cde55053b636e15_50133884.img0121.jpg[/im]

[im]http://nr8.upanh.com/b4.s33.d1/83761f2cfd377e8ea8cb8836ff8e8701_50133888.img0122.jpg[/im]


[/si][/co]


 Lừa Ông (75)

[si="6"][co="blue"]

Lủ má, tôi bốt nhầm mất mấy cái hình to, dưng tôi điếu xin lỗi nha văn công các!

[/si][/co]


 THÀI 9  (76)

à giừo nhiền và nghe quảng cáo về xe đạp tôi nhớ ra..gần đây thoai anh Bựa nhà mềnh tập tọe đòi đi xe đạp..vại là dõ..ảnh cũng mứoi tới gu lin có lần đó thoai..lần nài về A dủ thêm vài bựa nữa đi tiếp là lần thứ 2... địt mẹ thế mà cứ xoen xoét đi bao lần..bao lần.còn phát loa rè lên bẩu hoa quế đẹp thế nài ..thơm tho thế nọ..cứ như ngừoi địa phương vại...tôi phán đúng hở mụ zì?/

 Glory King (77)

Các cô chưởi nhao ác liệt thế nài là chị ưng.

Chưởi nữa đi các cô, chưởi cho bục mả tổ nhao lên, chưởi cho đối phương ói máo vì cai cú khà khà

Hãy đẩy mọi mâu thuẫn giữa các cô lên đỉnh điểm, và giết nhao lếu cần, những gì còn sót lại, sao đó, ắt là Tinh Hoa.


 chandoi (78)

Đèo mẹ thì đang so sánh vĩa hè bó vĩa. Chổ đéo nào hổng zậy con Cọp thối tai. Có chổ đẹp có chổ như cặt.

Đây các cô coi cái chùa to nhất Hồng công. Nó xây dựng, ốp men tolet thế nài coi có được hông. Chùa Lừa còn hơn vài trăm booang.

[im]http://nr1.upanh.com/b6.s32.d1/a43bb38843f9a1faafd163575a37bc02_50134371.dsc01494.700x0.jpg[/im]


 quanre78 (79)

Thanks a lot Zìđã giải thích từ "Gẳm"...em đang tập gõ tiếng Việt có dấu. @Tẩm!
Đcm con Tẩm lài jả vờ hỏi đểu MỤ ZÌ hay là đếu biết từ Gẳm thật đấy?
Thôi anh cứ gải thích từ này để cô hiểu, chứ lúc nãi những gì mà Mụ ZÌ gải thích cho cô về từ GẲM là đéo đúng đâu.
Mụ ấy biết cái lồn gì về từ GẲM mà gải thích mới cô, đm lại phán linh tinh đấy mà.
GẲM đây cô TẲM!

GẲM > MÁY KHÁM > LỒN KHẮM!


 tam sau (80)

Tôi mới biết quán bựa.anh ạ.từ đó tôi không hiểu nên có hỏi.

 CọpGiàGácKiếm (81)

[si="5"][co="red"]Đây các cô coi cái chùa to nhất Hồng công. Nó xây dựng, ốp men tolet thế nài coi có được hông. Chùa Lừa còn hơn vài trăm booang.

Địt mệ Cô Zòi, trong nài chắc nhiều người hăm đánh cô lắm phỏng?? hẹ hẹ

Trong chùa thì ông sư đéo có học Quy hoạch Đô Thị hay Mỹ quan cái đéo gì cả, ổng chỉ học kinh phật nên ổng làm đéo gì chả được? Cô đem ra so sánh làm đéo giề...?[/co][/si]


 Tam Nhat (82)

Đây các cô coi cái chùa to nhất Hồng công. Nó xây dựng, ốp men tolet thế nài coi có được hông. Chùa Lừa còn hơn vài trăm booang@ Zòi

Bỏn ốp gạch đóa từ thời lào dzậy kon Zòi? Lếu đó là đồ cổ thì chùa Nừa đòi hơn cái đít.


 CọpGiàGácKiếm (83)

[si="6"][co="red"]Cô Lừa Ông bốt thêm hình nhà cửa, kiến trúc tụi nó đi, đệt mẹ, nhìn cho nó ghiền (nghiện)!......[/co][/si]

 Thudichoixa (84)

[im]http://s1295.photobucket.com/albums/b640/gaigiagaie/?action=view&current=IMG_0951_zpscebcc426.jpg[/im]
[si="5"][co="blue"]
Ế bốt thử hình Ế vầy nước nơi sông Zương Xóc, từ cửa sổ khách sạn Zì đã hướng dẫn, viêu ra chỗ này nảy.
Ế sorry Chi bộ, Ế đi về, lại bận công tác, nên giờ mới ti toe, ngo ngoe bốt bài...


 THÀI 9  (85)

lại còn nữa...cái vụ đoán 2 vàng son ấy..tôi giơ chưn giả nhời...
tất cả các vàng son chuyên chính quán bựa đợt đó đều ở nhà...sao họ lại không đi..hỏi là giả nhời..còn anh bẩu 2 vị kia là ai tôi thành thật anh họ là sắt tây nên có nhận ra được đéo ai đao..họ có phải vàng son đếu đao...chắc anh mứoi bắt quen được hai ả sắt tây ở của hàng thổ cẩm nào đấy chứ thôi...rùi ghép lý thuyết họ vô đoàn cho có nếp có tẻ có giai bựa có vàng son..để canh me tụi ở nhà...nâng i xô (Iso) cho chiến về quê...nếu tôi đúng anh cho điểm..đmcnn


 Mr. Tran (86)

Tôi lại xin làm một vài ảnh về vỉa hè. Ca-bốt only chứ tôi không bình luận giề.


Vỉa hè Amsterdam

[IM]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/ViaheAmsterdam.jpg[/IM]


Vỉa hè Rome

[IM]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/ViaheRome.jpg[/IM]


Vỉa hè Paris

[IM]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/ViaheParis.jpg[/IM]


Cái nài cũng Paris luôn

[IM]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/Hangmienthue.jpg[/IM]


 chandoi (87)

Thế chùa Lừa hổng có ông sư hở con Cọp. Kiến trúc chùa cần gì ông sư.

 chandoi (88)

Con Nhất anh chỉ nói về thẩm mỹ và dẹp bớt cái loa đá, đá, đá của mụ Zì zìm Lừa..


 voòng ngẩu pín (89)

@Pín: Nghiêm khắc cảnh cáo Pín lần này thứ bao nhiêu không nhớ. Nói năng với Cam cho lịch sự tí! Giở thói tục tĩu thô bỉ ra đây là Cam vặn từng cái răng đừng trách.

Háng Nôm không tài liệu nào về món canh gà là nói cái này nè:

壽昌多故舊,同買燉雞湯。(Thọ Xương đa cố cựu, đồng mãi đốn kê thang)
Thọ Xương nhiều bợm nhậu.
Cứ ra vào mua canh)

Có nhận ra của thằng bựa nào không? Đồ ngu!


@ Cam mái-không-hê-khám của anh đơi rồi :
Nịch sự cái lồn, anh đã nói đéo gì không lịch-sự với em, ngoài ý tát-vỡ-lồn ? he he he.
Bài thơ chữ lồn nài :
壽昌多故舊,同買燉雞湯。
Anh đéo biết của con nào, nhưng do anh đéo gì đưa lên, anh chưa hề dựa vào đó để à ơi gì em, sao em nhét nó vào mồm anh hỡi em Cam-mái-không-hề-khắm !!!






 Thìn Đẹp (90)

Thể đéo mái con Phượng Hoàng xxxx sẽ hơn thồlừa đcmtmt

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhxCptKkHfxx7MCQrCRNBbknpUyDw4DEAew9ZrXO0sJdjAr64Cv_soUTKtViW3lF2J8p7rNEq_vU5ULxdhNuG9RlUrf_KV3o0sFgBlnK8OwyTac142xl30w8UNmMPFHVsIvx1suIRlavKaa/s400/20763921_images1482249_Anh5.jpg[/im]



 voòng ngẩu pín (91)

Anh Cọp già ạ he he làm ông người công chính mà anh dùng cái ảnh nài :



[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhkxzN0Z5a4lVYHu_L6ruEvhYeJ_S7-VNyOBoAnvuFs8E4gqOhUitbfuV6HPm5EpLlX-bZmFSC3ZievfKoaJRmfUcZvEC7Lg0DTki5e2H1J5oSVpXQSgYJgKRmU1G4exqp4oPmEo8m0mRQ/s1600/l%E1%BB%81+%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng.JPG[/im]

So với cái ảnh nài , thì thật anh to gan quá sức lẽ mình he he

[im] http://www.photographymojo.com/wp-content/uploads/2010/05/Charming-Old-Street-of-Passau.jpg [/im]

1 đàng bụi bạm xứ Lừa, với cái phố cổ ngàn năm của Tây-phương he he .
Anh 1-vừa-2-phải thôi địt mẹ .


 chandoi (92)

Anh muốn cạo trọc đầu hay tóc đinh như cô. Đầu anh cạo trọc có dể nhìn hông cô Pín.

 CọpGiàGácKiếm (93)

[si="6"][co="red"]@ Cô Pín thần địt, Cọp so sánh thì tăng tương phản lên 1 chút ấy mà!

Còn việc Cô đòi tát-Vỡ_lồn em Cam, hẹ hẹ, Cô đéo tát thì lồn em ấy cũng vỡ sẵn làm đôi rồi còn gì! Địt mẹ, vụ Canh gà là Cọp đồng tình với cô, tát vỡ mõm cái đám sa lông + kền kền lá cải! ......[/co][/si]


 Mr Lee (94)

Nhiền hình cô Lừa Ông bốt, tôi buồi nguồi rất, hehe

Năm nẳm tôi lang thang bên nài cũng, dặt dẹo đá phò thôi


[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/Germany%202004/Holland046.jpg[/IM]

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/Germany%202004/Holland044.jpg[/IM]

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/Germany%202004/Holland037.jpg[/IM]

Cô Lừa Ông vầu chỗ nài

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/Germany%202004/21314040211the-sex-museum.jpg[/IM]

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/Germany%202004/Holland040.jpg[/IM]

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/Germany%202004/Holland038.jpg[/IM]

Hehe, nhiền xe đạp bỏn để chạt cứng gara mái tầng, dcm
[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/Germany%202004/Holland034.jpg[/IM]

Bỏn để cả trên cầu và hehe khoá bằng nhiều khoá, bên bển nhẽ trộm nhiều đéo kém Lừa mấy

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/Germany%202004/Holland010.jpg[/IM]

Nhà ống :) nhiều nhà cũng nghiêng như sắp đổ vại

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/Germany%202004/Holland032.jpg[/IM]


 Mr Lee (95)

À đm, 2 hình đào tiên tôi bốt đéo phẩy chộp bên Hà Lan, nhẽ bên Đức nhợn của anh Sành.

Tôi cũng đéo nhớ vỉa hè lát gạch hai đá hai máo lồn gì, thế mới tài, đcm


 voòng ngẩu pín (96)

Đầu anh Đăng 65 thận địt bụng mỡ mà trọc thì trông trẻ ra đến 20 tuổi thề đéo nổ he he .

 CọpGiàGácKiếm (97)

[si="5"][co="red"]Cô Pín để thêm tí râu vào là oách xà lách !

Cô nào đầu hoi hói hay chuẩn bị hói thì cứ cạo từ từ là vừa, chờ khi hói thì làm cho nó láng luôn, thiên hạ quen mắt dần!

Địt mẹ, Cọp hãi nhất là mấy cô hói mà đéo chịu, vắt vài cọng tóc lơ thơ che cái sân bay bóng lưỡng, nhìn tởm đéo chịu được, cạo quách cho mỹ thuật phố phường !......[/co][/si]


 chandoi (98)

Thành thành cô Pín.
Thế thì zài bửa nữa cạo mẹ cho nó mát. Tui tính cạo lâu rồi mà đéo dám.


 quanre78 (99)

tất cả các vàng son chuyên chính quán bựa đợt đó đều ở nhà...sao họ lại không đi..hỏi là giả nhời.@ Thày 9!
Thầy fán chuận tôi ưng.
@ Lý mắt khều quàn áo!
Cô Nụi gộc lại đi sang mãi tận trời Tây mà, mà cô ăn mặc nhiền zư thằng mần cán bộ đoàn ở xã, nhưng anh cũng đéo chê. Vì cô cái tính quí jống anh là đi tới đâu cũng phải tỉn gái nơi đấi cho biêt đủ mùi lồn.hêhhe.
đmn nếu anh có đi mới anh Zì qua Zươngxóc thì anh cũng cứ phải tỉn fò trước đã, gồi sau muốn chơi gì thì chơi, đmn vì anh là bần lông ga chuyền mà hhehe..


 Mr Lee (100)

Địt mẹ, anh Rẻ nhiền thế lồn nầu vại, anh đương diệu có phỏng? Cô trong ảnh có phẩy Lee đéo đao.

Lee đai, địt mẹ, áo da, quần bò Levi's chứ đùa thế đéo, hehe

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/Germany%202004/e847ec64.jpg[/IM]


 An Hoang Trung Tuong (101)

Đúng các cô chínhhiệu văncông mặt buồi bú cặc ngựa đéo khác được.

Hãy đọc cho kỹ bài và hình của Zì. Địt con mẹ đừng có lấy lýzo là hình xấu gòi quên mẹ đi bài-học của các cô. Zì có hình cho các cô nhiền là tốt mẹ gòi. Ăn-cắp lại đòi được tiếp như khách đcmnc.

Hãy đọc cho kỹ đcmncc. Ngay câu đầu Zì đã nói gõ "Yangshuo không là một thịtrấn giầusang". Gõgàng đó không fải là một fố cổ Âuchâu ngàn tuổi của zững tên trọcfú cỡi Bim hay Mẹc. Đó chỉ là một fố huyện tầmthường, vưỡn còn đầy zững ông xe-thồ chốcghẻ 20 tuổi:

[img=http://lh4.googleusercontent.com/-gEMSZgdwmh4/UGNQ8GdPGtI/AAAAAAAAB08/B0lV-wSYkEU/s800/091_Xe.JPG]


 An Hoang Trung Tuong (102)

Zì bốt lại cái hình của em Ế (aka Học Xa) lúc nãi không hiện:

[img=http://i1295.photobucket.com/albums/b640/gaigiagaie/IMG_0951_zpscebcc426.jpg]


 6 son (103)

Cô Lee.
Tui cũng tưởng Cô.
Đcm zống nhau là là- hehe.


 voòng ngẩu pín (104)

[im]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/Germany%202004/Holland010.jpg [/im]

Con bần nông nài đang ngồi trên cái xe đạp đéo phải của mình, tôi đéo ưng !!!
Tai nó ra nó thấy nó vứt mẹ xuống hồ thì lại bẩu nó ác he he !!!


 An Hoang Trung Tuong (105)

Quế Lâm được bọn Choang quyhoạch làm đất zulịch. Đây là chủtrương nhấtquán xuyênsuốt của bỏn. Chỗ đéo nầu bỏn cũng tiềm cách để câu zukhách. Chưa câu được khách quốctế thì câu khách nộiđịa.

Điều nài zễ hiểu, vì Quế Lâm chả có thế mạnh về côngnghiệp nôngnghiệp đéo jì cả. Không bám zulịch thì sống bằng buồi jì?

Để câu khách lâuzài và sâusắc, thì đéo thể nầu cắn-xổi-ở-thì zẻ-xèng như thế nài:

[img=http://mw2.google.com/mw-panoramio/photos/medium/64264329.jpg]

Nhiền cục bêtông jả đá đặctrưng Lừa đã fát buồn mửa. Chỉ 2-3 năm, cục bêtông đó sẽ fải đục đi để mần cục khác, bởi sự tởm của ổng, hoặc ổng chỉ có tuổi-thọ như vậy.


 An Hoang Trung Tuong (106)

Khuyếnmãi các cô thêm chút chất Lừa:

[img=http://dulichdainam.net/wp-content/uploads/du-lich-dai-nam-1710-12.jpg]


 6 son (107)

A Zòi lói thật với A.
A mà đéo cạo đầu thì nom A chả khác đéo nào thằng Chủ tịt hội Nông dân phường.


 An Hoang Trung Tuong (108)

Con Lý tinhhoa đéo jì mà sang Tây còn để bạn-trai bá vai chụp hình như hai con gay trông tởm đéo chiệu được đcmnc.

 An Hoang Trung Tuong (109)

Đứng như nài chụp hình lại còn mở mồm chê con Lừa bụng ỏng xách túi nylông:

[img=http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/Germany%202004/e847ec64.jpg]

Độ bầnnông thì khác đéo jì nhao hehehe.


 An Hoang Trung Tuong (110)

Địt mẹ sao bạn con Lý không đứng ôm mẹ eo con Lý cho thêm fần súcđộng hehe

 Mr Lee (111)

Sao đéo ôm nhao cho thêm phần xúc động@ Zì kèn teo

Thật mới Zì mới anh Bín tinh hoa, hồi hổi cách nai gần chục niên, bọn tôi bần nông gất, biết đéo gì đao, đi chơi hai đi đao vại, thậm chí còn hehe ngủ chung giường, dm

Để tôi tiềm ảnh ôm nhao chụp ảnh lên cho Zì coi. hehe





 Dương Thường Trực (112)

Thế đéo nào mà bần nông Tào nghèo vãi mả vậy? Trong ảnh sinh hoạt y hệt Việt thiêng đàng, địt mẹ.

 An Hoang Trung Tuong (113)

Tiếptục về côngnghệ zulịch Tầu.

Hàng bán tại khu zulịch như Dương Sóc về chủngloại thì cũng jống hàng bán ở mấy chỗ tươngtự ở Lừa thôi. Đạikhái toàn đồ thủcông zẻ-xèng. Zì đã nói trong bài gòi.

Zưng cái khác, là bọn Tầu tổchức gất tốt và hợplý. Hàng được bán trong các fố bộhành (Pedestrian Street, aka Nhai) cấm xe-máy xe-hơi, bầy ngay trên fố, và không có chiện chèokéo và lừalọc hoặc bắtchẹt zukhách.

Ỏ Dương Sóc cũng không có hiệntượng nói-thách bịp zukhách, theo Zì quansát. Thường các quầy-hàng đều treo bảng "No Bargain" (bằng tiếng Mẽo). Đâu đó có-thể vưỡn còn bọn bịpbợm, zưng gõgàng đéo fổbiến và đéo là đặcthù, như Lừa các cô.


 Mr Lee (114)

Đai, địt mẹ, chả dính vầu nhao còn đéo, hehe

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/Germany%202004/59a8a31e.jpg[/IM]

Cứ xe đẹp là nhải vầu chụp ảnh chứ biết đéo. Sờ như nài liệu nó có đánh bỏ mẹ Lee không anh Bín?

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/Germany%202004/5d78dfe8.jpg[/IM]


 voòng ngẩu pín (115)

Nói chung anh sờ vào là hơi tý bần nông rồi, còn đứng cạnh chụp thì Tay có khi lại thích vì coi như anh khen xe nó .
Nhưng ngồi lên xe đạp thì chả khác đéo gì anh chui vào xe ô tô mui trần chụp vậy .


 Mr Lee (116)

Nhưng ngồi lên xe đạp thì chả khác đéo gì anh chui vào xe ô tô mui trần chụp vậy@ Bín

Tình hình trộm cáp bên Ams có kinh không anh, địt mẹ, nhiền ông xe đạp vừa khóa khung vầu cầu, vừa khóa bánh bọn tôi đoán trộm nhẽ nhiều.


 An Hoang Trung Tuong (117)

Chiếttự chữ Nhai (街), các cô thấy ổng gồm một chữ Sách (彳) nghĩa là "Bước Chân Trái", một chữ Xúc (亍) nghĩa là "Bước Chân Fải", baobọc hai chữ Thổ (土) nghĩa là "Đất".

Zịch sang tiếng Mẽo, thì "Nhai" là "Street", sang tiếng Lừa thì "Nhai" là "Phố", zưng nhiền vầu tiếng Tầu, thì gõgàng ổng là fố của người đi bộ, khác chữ Lộ (路) cũng là Phố, zưng thuộc bộ Túc (aka Chân), lại thêm Tuy (夊) và Khẩu (口).


 Dương Thường Trực (118)

Địt con mẹ, nhiền con Lý ăn mặc già như pố anh ý...!! hehe

 An Hoang Trung Tuong (119)

@con Lý

Bên Tây bỏn đéo trộm xe-đạp theo kiểu mang về xài hoặc bán (có zưng chắc hiếm), mà bỏn lấy chạy một lúc gòi vứt mẹ đâu đó.

Thế nên ở Tây bỏn khóa xe-đạp gất kinh. Thường là zùng khóa-zây to-đoành khóa mẹ vầu cột-điện hoặc lancan đường.

Zưng xe-mái thì bỏn lại hầu-như đéo khóa. Zì đã zắt thử vài con xe-mái để qua đêm ở Âuchâu, thì thấy zắt được. Tấtnhiên đéo lổ mái được hehe. Ziêng ở Nam Âu (Ý, Tâybannha..) thì xe-mái có nhiều con khóa cũng cẩnthận như xe-đạp. Xe-hơi Tây cũng nhiều con quên khóa. Khi đi ngoài fố thithoảng Zì ngứa tay kéo thử cửa vài con xe bên đường thì hehe mở ngon. Zưng đó thường tuyền là xe ghẻ. Ở vài nơi như Munchen Đức hoặc Monaco, thì ban-đêm vưỡn có cả xe mui-trần bỏ ngoài đường, đéo mẹ xót vãi mả.


 ctnp123 (120)

Zì dắt thử xe máy, kéo cửa ô tô Tây làm đéo Zì thế Zì? Dcmnc thế còn chê con Lí hê hê

 Mr Lee (121)

Con Lý mặc già dư bố cô Trực@

Già già cái \!/ í mà già, đm

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/Germany%202004/0dc92508.jpg[/IM]


 An Hoang Trung Tuong (122)

Nhàcửa ở Dương Sóc chả fải đẹpđẽ sangtrọng đéo jì, zưng luôn zuyênzáng và hợplý. Hãi nhiền quả nhà thò chân xuống suối nài:

[img=http://lh5.googleusercontent.com/-DWsQTWLu-2k/UGNQISVPavI/AAAAAAAABso/B0jDXFxFmIE/s800/023_Suoi.JPG]

Hầuhết nhà trong thịtrấn là zạng nhà đó, chứ đéo fải cábiệt.


 Mr Lee (123)

Zì dắt thử xe máy, kéo cửa ô tô Tây làm đéo Zì thế Zì? Dcmnc thế còn chê con Lí hê hê@ 123

Hehe, thế mới là bần nông gộc, là Lừa chứ cô, khác thế đéo.

À mà cô Bín chê chứ Zì có chê đéo đao cô.


 An Hoang Trung Tuong (124)

@con 123

Zì thử thôi, sau fải để nguyên như cũ chứ. Zì đéo chui vầu để chại là được gòi.


 Dương Thường Trực (125)

hehe, chắc chiêm con nài bé lắm, nhiền người bé như cái kẹo ý, địt mẹ...!! Đã thế lại chơi áo da già khú đế...!! Mặc áo bò đi, giầy da nâu câu cổ, cùng quần bò thùng thính cho chơi, địt con mẹ...!! Con nài ăn mặc đéo có fông các gì cả...!! Áo bò mặc thì phanh ngực ra, địt con mẹ...ngực lép phỏng...???

 ctnp123 (126)

Anh Lí nhìn ngon trai, dưng sao a kiếm đâu mấy cái áo khoác thùng thình thế mất hết phong độ

Như cái hình mặc áo len chui đầu ấy, nhìn có phải bảnh tỏn, hào hoa không đcm


 An Hoang Trung Tuong (127)

Áo za là mốt Lừa 10+ năm trước gòi. Jờ đéo ai bận áo za nữa trừ bầnnông

 An Hoang Trung Tuong (128)

Jờ áo za muốn có fôngcách thì fải fa thêm mới len hoặc vải.

 An Hoang Trung Tuong (129)

Áo len chui đầu thì cũng bầnnông khác đéo jì áo za

 An Hoang Trung Tuong (130)

Các cô đọc bài Zì mà như cặc Zì ghét. Con thì bẩu ảnh xấu đéo có hứng, con thì đòi kể chiện cắnbú địtbọp muasắm. Đéo mẹ Zì đi zulịch vănhóa chứ đi sả-súi như các cô đéo đâu.

À em Ế xinhđẹp cho Zì xin thêm mấy cái hình Quế Lâm nầu hehe không bọn Bựa bỏn chê hình Zì xấu quá.

Zì đi khách đây tộ-sư văncông búzù.


 ctnp123 (131)

Hé hé bần bần cái buồi, trẻ trai đi chơi mặc vậy khỏe khoắn tôi ưng. Nhưng đm quả áo con Lí nhìn cũ cũ lại rộng tôi đéo ưng lắm

Còn Zì nhừ rồi tính làm đéo


 Mr Lee (132)

Hehe, thì bần nông gộc còn đéo. Tôi sợ lạnh, địt mẹ, mùa lạnh chân tai tôi thường bị tê cóng, cổ lạnh thường đau mỏi rất.

Do vại, đi tai tôi mang tuyền áo da, áo choàng, áo len cổ lọ. Nhiền bọn đi cùng có dùng áo len cổ lọ đao.

Giờ đỡ hơn chút hoặc đéo có cơ hội cảm nhận vì mùa đông ở Lừa giờ cũng nóng bỏ mẹ, có hôm nầu lạnh đâu.

Đó là hình cách nai gần 10 niên gòi các cô nha.

Chân tai lạnh vầu mùa đông tập công có hết không Zì?


 Mr Lee (133)

Các cô đọc bài Zì mà như cặc Zì ghét. Con thì bẩu ảnh xấu đéo có hứng, con thì đòi kể chiện cắnbú địtbọp muasắm. Đéo mẹ Zì đi zulịch vănhóa chứ đi sả-súi như các cô đéo đâu.@ Zì

Các bựa muốn Zì và các bựa biên cảm nhận dư mục đích ban đào của chuyến đi về cố hương.

Các hình ảnh bốt lên cũng cần đẹp, cần long lanh (như Zì đã chú thích trong 1 ảnh sông nước Quế Lâm, đại khái "Đáng nhẽ các cô phải được sống ở nơi nài, dưng vì các cô hai cãi nên bị đài xuống bãi cứt...")

Đằng nài, Dì bốt nhõn mấy cái ảnh xấu òm, chú thích hời hợt, các bựa ở nhà đéo thấy đấy là cố hương dư quẳng cấu ban đào. Nhẽ ngồi nhà Gúc và du lịch qua màn ảnh nhỏ còn hehe ngon hơn.


 ctnp123 (134)

Zì đọc cồng đéo kĩ, cưỡi ngựa xem hoa à? Bàn chán về vỉa hè trên kia là từ hình nhà cửa, vỉa hè, phố xá Dương Sóc đó.

Đcm Lừa mặc định như quặc rồi, B làm gì thêm cũng tốt, đẹp thì ngon không cũng chẳng tệ hơn. Hi vọng ở những anh như Chân Dòi, chơi quán, sau này nếu cờ vào tay thì làm khác đi cho Lừa ngóc đầu một tí


 Vietnam yeu dau (135)

Bàn đến Zu lịch thì đúng mình không có cửa so với Tào đao Zì ui.

Đao xót nhất là mình có một cơ hội rất nhớn mà bị bỏ qua một cách cực kỳ ngớ ngẩn.

Đợt vừa rồi, khi có những va chạm Tào Nhật, khác Nhật nó chuyển sang du lịch các nước khác trong đó di chuyển mạnh đến Việt Nam. Các bác nhà mình cũng nhanh chân quảng bá Zu lịch Việt Nam cho khách Nhật.

Em có 1 con bạn Nhật vác quyển giới thiệu Du lịch Việt Nam, nó nói chuyện với em và cho xem những hình ảnh giới thiệu về du lịch Lừa. Nhìn quyển giới thiệu mà buồn vãi mả, hình ảnh thì nghèo nàn, nhớp nháp nhất là giới thiệu về Nụi. Qua đó cũng thấy dịch vụ du lịch Gồng mần tốt hơn Nụi nhiều, mặc dù cũng không phải đẹp đẽ gì lắm. Nhìn mà xót xa.


 Vietnam yeu dau (136)

Chưa nói đến là khách du lịch Nhật đến Việt Nam roài thất vọng.
Họ thất vọng nhiều không phải chỉ riêng với dịch vụ, dịch vụ thì ko phàn nàn nhiều lắm, nhưng môi trường và xã hội thì họ phàn nàn kinh khủng, và hỏi có trở lại nữa không thì họ bảo không, thế mí đao.

Tẩy chay hàng Tào của Nhật đối với du lịch là rất rõ ràng, thực ra một số hàng có thể thay thế nhập từ nước khác thì nó cũng nhập. Kể cả trước cuộc va chạm Tào Nhật, Nhật nó đã nhập hàng VN nhiều hơn, nhưng mà Việt Nam mần rất chán, Vn ko tranh thủ được cơ hội nài thì chả bao giờ.




 Dương Thường Trực (137)

Đúng em Zấu yêu của anh nói có khác, hehe....tinh hoa hẳn, phỏng các cô? hehe...!! Em nói đúng mẹ, em yêu.... Anh biết mấy con Tai sang Việt Nam....chỗ cả nhà nó đến đầu tiền là Nha Trang...!! Ôi địt mẹ...nó về nó nói được nhõn câu "đớt ti"...hehe....đớt đớt cái mả bố nhà nó ý, địt mẹ...!!

 Hùng hục cả đêm (138)

Vỉa hè Tây này các anh tinh hoa:

[IM]http://i1192.photobucket.com/albums/aa334/Hanthuy/2851fa68523643bdff5029de90e030d4.jpg[/IM]


 quanre78 (139)

Hé hé bần bần cái buồi, trẻ trai đi chơi mặc vậy khỏe khoắn tôi ưng. Nhưng đm quả áo con Lí nhìn cũ cũ lại rộng tôi đéo ưng lắm. @ Ba buồilợn!

Cô Ba nhìn con LÝ mới mấy con bạn của cỏn, thanh niên éo gì ăn mặc chả có cá tính mẹ gì.
Anh đồ là vì sợ cái lạnh bên Tai, nên áo khoác của mấy con bạn con Lý toàn là đồ di mượn thì nó mới gộng thùng thình zư vậy, nhìn zư mấy con thèm cơm ấy chứ khỏe khỏe cái đào buồi ấy mà khỏe...

P/S:@Cô LÝ mắtlươn bạn anh

Anh nhà quê thật, nhưng cách đây 10 niên anh cũng đã đéo thèm mặc áo ja gồi LÝ à. Mà anh Get anh ấy lói đúng đấy nhìn cô trong ảnh jà hơn cả bố của anh ấy thật...hehehe..


 hangoc (140)

Bà vãi hết Hoàng non ra vì mấy hình con đĩ Lý. Bà lại mơ ước gì bà được như con đĩ nài, xuân xanh của bà tủi lắm, bà hận bọn con đĩ khoe khoang, bọn con đĩ vẩu.

 nhudaubuoi_tb (141)

Không biết mấy hình nài con Lee chụp hồi nào mà tôi nhìn bần nông vãi mả. Người cỏn có vẻ ốm mà bận cái áo khoác da thùng thình nhìn già đi cả chục niên chứ đéo đùa.

 Vietnam yeu dau (142)

Ôi anh Get, em chỉ nói dựa trên 1 là cảm nhận của em về những gì nhìn thấy nghe thấy. Em biết nói ra có nhiều người lại bẩu chê Lừa, dưng thật là không thể nói khác.

Chiện khách du lịch sang nước khác và việc sử dụng hàng thai thế nước khác là bọn lỗ đít Nhật đem ra bàn tại một hội thảo hẳn hoi chứ em đâu có quan liêu được.


 hangoc (143)

Mấy con đĩ gắng tiềm mấy tấm hình chụp phố chợ nhà chùa... ở Lừa mà phẩy đèm đẹp vầu đọ với Xương Hóc của con đĩ Hoàng cho bà. Vầu mấy cái thành phố khác của Tào thì các con đĩ cũng sẽ có cảm giác thân thương dư đương ở quê nhà bần nông mọi rợ của các con.
Ti nhiên bà cũng bo nus cho nhời khen tặng, Tào nó đẳng cấp hơn Lừa, so sánh thì có khác gì so con đĩ Pín với con đĩ Lói răng vổ quần đùi hoa xi líp hồng(?)


 hangoc (144)

Bọn con đĩ muốn tự hào vinh dự thì phẩy tới Tây Phi hoặc Nam trung Mỹ thì các cô mới thái Lừa cũng có tiến bộ.

 chandoi (145)

Chổ đéo nào vậy cô đêm. Bọn Lừa nhất là lừa Bựa đéo muốn chưng những tấm ảnh như vậy.

 ctnp123 (146)

Anh Đòi ở Sài gòn hỏi vậy em út nó cười cho giờ

Vũng Sình phỏng cô Đêm?


 nhudaubuoi_tb (147)

Ôi dm, Vũng Tào đẹp phết nhỉ, đường nài chắc chại ven biển hả?

 Vietnam yeu dau (148)

Ai có ý định đi du lịch nước mẹ, em recommend là nên đi 1 tua (hoặc phượt nếu có thể) đi Hàng Châu và Tô Châu. Quang cảnh phong thủy hữu tình. Ở Hàng Châu Khu vực Tây Hồ được quy hoạch vùng du lịch, hẳn một khu vực rộng lớn không có nhà dân ở, chỉ có công viên và công sở của các cơ quan công quyền.



 Hùng hục cả đêm (149)

Vâng, các anh thật hiểu biết.
Bonus tấm nữa:

[IM]http://i1192.photobucket.com/albums/aa334/Hanthuy/VT2.jpg[/IM]


 ctnp123 (150)

Anh ĐBQRẻ thần địt

TÔi nói nhẹ nhàng vậy thôi không con Lí nó rỗi hé hé.

Nhưng con này còn trẻ mà đã có xiền đi du lịch ịch phò xứ Hô lần mần tôi gatô đéo chịu


 ctnp123 (151)

Đường Hạ Long Vũng Tàu một thời được coi là con đường đẹp nhất Việt Lam.

Những vỉa hè làm bằng đá granit ở Gồng cũng học tập từ nó?


 hangoc (152)

Hình Nha Trang chứ ở đâu nữa, Trần Phú nối dài thì cũng được, nơi đó còn hoang sơ lám, hẽ hẽ.

 hangoc (153)

Ngoài ra các con đĩ phẩy tìm mấy cái hình chụp ảnh nơi dững phố phường bửn thỉu của tào mà so, cũng Lừa dất. Tào cũng mọi rợ dưng vưỡn trên Lừa 1 boong, thế mới cay, con đĩ Lói đao rồi, vầu oăng oẳng một tràng tự kỉ cho bà sảng khoái cái coi, con đĩ vẩu.

 Vietnam yeu dau (154)

Những ngôi nhà Tô Châu

[im]http://du-lich.chudu24.com/f/d/090418/nhung-ngoi-nha-co-o-to-chau3016.jpg[/im]


 Bờm BS (155)

Có lần anh hỏi ku khoai tây tụi bây bị thu hút gì ở xứ tao, thích đến coi cái gì? Fố cổ Hội An, bãi biển Nha Trang, cung điện Huế, Halọng, lăng cụ, hay Mêkong sông nước? Cỏn nói gọn: tụi tao đến để coi poverty thôi, đao hông mấy cô

 Hùng hục cả đêm (156)

Trần Phú, Nha Trang đây:

[IM]http://i1192.photobucket.com/albums/aa334/Hanthuy/NT96.jpg[/IM]


 chandoi (157)

Bây giờ kinh doanh món cưa , mài đá granit này cũng ngon đó ( loại hộ gia đình) nhưng lừa giờ khó khăn quá, nghề đéo nào cũng khổ trừ ngân hàng + quan.

 chandoi (158)

Chổ này anh coi là xấu nhất nước VN. Cái biểu tựơng thô bỉ như cứt.

 Lừa Ông (159)

[si="6"][co="blue"]

Ủa ủa, chị Dì chụp hềnh xấu thì tôi phải khen đẹp sao, hehe.

Ti-diên, chị cứ dzảng bài, tôi cứ bốt hình bọn mọi Ao chọc phú cho nó xôm.

Tiếp tục chủ để Vỉa hè - Bê tông - Đá - Gạch.

#1: Đơi là somewhere in Ams, bỏn đổ nhựa đường có khía đẹp ghê ha?

[im]http://nr7.upanh.com/b5.s33.d1/415bae7c9252bab8dd175f0374b91ea6_50139847.img0139.jpg[/im]

#2: Còn bọn bố láo ăn cắp lày thì lại làm vỉa hè dư khặc, không đủ đi bộ, chắc ăn bớt đất phỏng?

[im]http://nr0.upanh.com/b3.s33.d4/8047a2384c0bdfcda035c86aefd4c047_50139800.img4462.jpg[/im]

#3: Chỗ nài somewhere too, quên mẹ mất. Địt cụ bọn bừn lông luôi gà giữa phố:

[im]http://nr6.upanh.com/b4.s30.d1/42f85454b95f8528ad4042c90510ba02_50139816.img4487.jpg[/im]

#4: Vỉa hè đâu đó around the world. Vàng xon xinh vãi bườm:

[im]http://nr4.upanh.com/b2.s30.d2/6ca35052563d83fef862e2cd8255e607_50139824.img4564.jpg[/im]

#5: Vỉa hè nữa, dưng có hàng gào dzát vàng (nổ đới, khà khà)

[im]http://nr9.upanh.com/b2.s34.d2/e147c61e2a7026b07ae2b92963fc68c7_50139789.img4756.jpg[/im]

#6: Cũng vỉa hè, in Athens, dưng đã bị lấn chiếm bán hàng gong:

[im]http://nr7.upanh.com/b5.s34.d4/049f8af457b3e6592de7f2c42ce9d400_50139807.img4477.jpg[/im]

#7: Hàng gong tiếp, in Ams:

[im]http://nr2.upanh.com/b5.s32.d1/79e598c5d0f02ca3867667f84345b5bf_50139862.img0128.jpg[/im]

#8: Hàng gong tiếp, in Paris:

[im]http://nr4.upanh.com/b3.s35.d3/5bd8321aa54eaf1d0fb0ea4141d1c7c0_50139764.img4744.jpg[/im]

#9: Café vỉa hè nài, đéo thấy có dân phòng đeo băng đỏ cắp dùi cui đi tuần nhể:

[im]http://nr4.upanh.com/b1.s33.d3/9a98bbfb970758c55ecd02569448c4a4_50139774.img4745.jpg[/im]

#10: Còn cái nài, bê tông đéo cốt thép, tài tài là:

[im]http://nr8.upanh.com/b5.s33.d1/07667a85ae5f1b051c6b167ea820eca2_50140288.img4398.jpg[/im]

[/si][/co]


 Hoa vang (160)

Cho em hỏi bọn khách du lịch nó mua hình Mao chủ tịt zề mần chi zậy?


 An Hoang Trung Tuong (161)

Đừng vội nhiền mấy cái ảnh hờihợt mà đánhjá Lừa ngang-tầm Tai Tào đi mấy cô văncông búzù mút cặc Zì. Đến tận nơi mà quansát.

Côngnhận Lừa có nhiều chỗ đã gất ngănnắp chỉnchu, thậmchí sạchsẽ. Zưng đẳngcấp thì hehe, vưỡn đéo có.

Chảzụ chỗ Xưởng Địt nài đẹp kém đéo jì Tai lếu nhiền lướt qua:

[img=http://mw2.google.com/mw-panoramio/photos/medium/23021663.jpg]

Hè đường lát đá tựnhiên của Vũng Tào trong ảnh con Đêm trông gất hàonhoáng, zưng xẻ xèng, và chóng lỗi-mốt. Chỉ 10 năm nữa là nhìn lộn mửa muốn đập mẹ đi làm mới, lếu ổng không kịp hỏng.

Đá tựnhiên lát hè của Lừa (cả Nụi, Gồng, Lạt etc) đều đạt tiêuchuẩn về thẩmmỹ, thậmchí còn đẹp hơn cả đá bên Tai Tào, zưng cái chính là zo bầntiện, bọn bầnnông chỉ zùng đá zầy 2cm.

Đó chính là cái đẳngcấp tiềmẩn mà các cô đéo nhiền thấy được.

Đá tựnhiên 2cm, vốn gất zòn, mà bị xe-mái thậmchí xe-hơi thithoảng cỡi lên, thì chả-mấy-chốc mà tantành. Các cô cứ nhiền các đoạn vỉa-hè quanh khu Hồ Gươm là thấy.

Còn đá lát hè ở Tai zầy khoảng 20cm, có tuổi thọ vài trăm tới cả ngàn năm. Đá lát ở Tào thì mỏng hơn, zưng cũng tầm 15cm.

Đó chính là đẳngcấp của zững kẻ biết nhiền-xa-trông-gộng, các cô ạ.

Fố đá 500 tuổi của Tai đây các cô. Nơi nài Zì đã mòn chưn đivề một thuở:

[img=http://th01.deviantart.net/fs71/PRE/i/2012/110/1/3/odessa_street_by_kanashii_hito-d4wzo2i.jpg]


 hangoc (162)

Vũng tào mà cũng có đường đẹp vậy à? bà chỉ thấy nó là đường ở Nha Trang, nơi bà đi tắm và ngắm Tai cởi truồng phơi nắng, hẽ hẽ. Trần Phú nối dài lên đén bãi Tiên, đẹp và sạch và hoang sơ và thơ mộng và hiện đại và lịch ...

 hangoc (163)

Cái vỉa hè con đĩ 123 phốt lên thái sạch đẹp và xanh nhở? Dưng chỉ có được 1 đoạn làm hàng, hẽ hẽ. Đường phố nầu cũng dư vại thì con đĩ Hoàng chắc lại chuyển quê về Lừa, hẽ hẽ.

 Hùng hục cả đêm (164)

Cô nào đoán được chỗ này ví tài này. Khác gì Dương Sóc (lọ) đâu nhờ:

[IM]http://i1192.photobucket.com/albums/aa334/Hanthuy/VY3.jpg[/IM]


 Hùng hục cả đêm (165)

Đá hoa cương của nó dày 4cm đấy mụ Zí sún ơi.

 chandoi (166)

Tiền đéo có mà tính chiện giờ xây vĩa hè để làm đồ cổ hở mụ Zì. Hiện đại cũng chê mà giẻ rách , cũng chê. Tí nửa anh bốt cho một số ảnh của Tàu khắp nơi như lồn. DM

 hangoc (167)

Con đĩ Hoàng chiên gia ăn tục nói phét dưng quả oánh giá đẳng cấp thì chính xác. Ở Lừa kiếm đao ra công chình tuổi thọ 500 năm? Chắc có dưng bà chưa dìn thái.
Thôi bà ngơi tý còn làm nhát chầu mừng 20/10, hẽ hẽ, con đĩ Hoàng thì không có quà.
Chúc vàng son Lừa ngài càng son sắc. Bà lượn.


 CọpGiàGácKiếm (168)

[si="6"][co="red"]Địt mẹ cô nào bốt cái đường Trần Phú Vũng Tào ở trển đó, đường đẹp nhất VN cái đầu buồi!

Địt mẹ, đá granite để lót quảng trường, Cọp chưa thấy cái đường bờ biển nào trên thế giới lót bằng đá nài cả. Đã là thiên nhiên thì phải nhẹ nhàng, địt con mẹ lót bóng lưỡng, nặng nề như nhà mồ!

Nghe đồn, cỏn Chủ tịch hay Bí thư có nhà máy làm đá này đó! Địt con mẹ!......[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (169)

@con Đêm

Đá lát Vũng Tào zầy nhiêu Zì đéo sure, zưng đá lát Hồ Gươm của các cô là 2cm. Mà đá xanh zẻ-xèng thôi chứ hoacương cái buồi.


 Hoa vang (170)

Ước gì Dì có ở đây để em đưa Dì đi chơi Miyajima ngắm lá đỏ,cho nai ăn nhở?
Quế Lâm không phải là cố hương thì em chả thèm đi,về Thủy Nguyên thuê đò chở dọc những con rạch nhỏ ngắm phong cảnh cũng đẹp chán.


 CọpGiàGácKiếm (171)

[si="5"][co="red"]Con Lý nhà quê:
Mặc quần tây thì mang giày này [im]http://anh.24h.com.vn/upload/4-2010/images/2010-12-29/1293617784-8208-9cm.JPG[/im]
Còn mặc quần jean thì phải mang giày này [im]http://muabanraovat.tv/images/201011/source_img/2744_P_1289762399707.JPG[/im]
hoặc giày này! [im]http://www.lamsao.com/Resources/Data/News/Auto/phuongntt/201104/phuongntt2011419103142519_3.jpg[/im] Địt con mẹ......[/co][/si]


 ctnp123 (172)

Anh Cọp lồn

Hạ Long Vũng Tàu - Trần Phú Nha Trang dcm con gẳm


 An Hoang Trung Tuong (173)

Con Kiếm nói đúng gòi. Đéo ai lại lát vỉa hè bằng cẩmthạch hoặc hoacương. Vửa đắt xèng (fítổn) lại zẻ-xèng (thẩmmỹ).

Đá đó chỉ làm bậc thềm hoặc tường (hoặc cột) của các tòa nhà bự thôi.


 Hùng hục cả đêm (174)

Ảnh vỉa hè của cô Lừa Ông lãng mạn thế đéo nào bằng ảnh Sapa của mợ nhể, khẹc khẹc:

[IM]http://i1192.photobucket.com/albums/aa334/Hanthuy/SP2.jpg[/IM]


 An Hoang Trung Tuong (175)

@em Vắng

Đã lâu Zì chưa quai lại Nhựt Bẩn của em. Zì tính hè năm sau đi bụi một chiến, coi bỏn có jì khác xưa không.


 Hoa vang (176)

Sao lại đi mùa hè?Tháng này đẹp mê ly,mùa hè nóng chết.
Dì nên đi tàu điện dọc nước Nhựt mới hay.


 Vietnam yeu dau (177)

Ai mà đi Hàng Châu theo tua, bọn tua nó dẫn các anh các chị vào thăm cơ sở dệt lụa tơ tằm, quần áo thì em không recommend, dưng cơ mà nếu có thể anh chị hãy mua 1 cái chăn ở đó. Giang hồ đồn thổi là chăn này có thể chữa bệnh phong thấp này nọ nhiều nhưng em nằm thì thấy chăn này nằm rất sướng, mùa đông thì cực ấm và mùa thu nằm rất mát.

Chăn này giống kiểu chăn bông nhưng mà không phải làm bằng bông mà làm từ kén tằm không ra tơ.
Có các cái kén tằm đôi hoặc ba mà nó không có đầu ra tơ em ko nhớ rõ nó gọi là gì, tức không tạo tơ được, bọn ý mang kéo ra mần chăn này. Vì làm nó rất kỳ công nên khá đắt, nhưng mà đắp thì sướng rất.
Nghe đâu bẩu hồi oánh nhau bọn bỏn dùng nó mần áo chống đạn, giờ thời bình mang ra mần chăn đắp.


 CọpGiàGácKiếm (178)

[si="5"][co="red"]Cô 123, đường dọc biển của Vũng Tàu và Nha Trang đều là đường Trần Phú, thế mới tài, mời cô gúc!......[/co][/si]

 Mr Lee (179)

Địt mẹ con Cọp già bú cặc bò, hehe, thiếu lồn gì giày. Đơi, giày thế nài đã được chưa con ngẫn:

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/Germany%202004/08531b26.jpg[/IM]

@ anh Rẻ anh tôi:

Áo da tôi bắt đào mặc hồi năm nhất đại học niên 1997, dcm.

Niên 3 là đã đéo mặc nữa rồi, áo cũng đã vứt đi. Niên 200x sang Đức nhợn, do sợ lạnh nên hehe Lee lấy áo tay anh Rể để mặc nên trông rộng, hehe, anh rể cao gần mét tám.

Chả vấn đề đéo, miễn là đéo chết vì lạnh cóng.


 An Hoang Trung Tuong (180)

Về nguyêntắc thẩmmỹ xâyzựng, đéo ai lại lát vỉa-hè bằng đá mài bóng-loáng (hoacương cẩmthạch cũng thế).

Vỉa-hè là chỗ đi-lại chại-nhải chơibời của quầnchúng, thậmchí nhiều nơi zùng để chạy xe-đạp hoặc xe-điện. Lát đá mài bóng là zễ trượt ngã bỏ mẹ, mà tạo ga cảmjác đéo thânthiện. Tởm nhất là cầu-thang côngcộng zùng loại đá mài nài, đi trên đó sợ vãi zắm.


 Hùng hục cả đêm (181)

Đường ven biển Vũng Tàu Vòng tròn và có 3 tên, đoạn Bãi Trước - Bãi Dâu là Trần Phú. Đoạn Bãi Trước - Bãi Sau là Quang Trung. Đoạn Bãi Sau - Bãi Trước là Rất Lắm Tên.

 Glory King (182)

Haha trông mấy con nhà quê đi Tai buồn cười quá hahaha.

Mặc như con Lý thà trùm mẹ cái bao tải lên còn hơn hahaha.


 Hùng hục cả đêm (183)

Con Lee chuoojp cái ảnh khoe giày trước tòa nhà Posco - An Khánh đúng không?

 CọpGiàGácKiếm (184)

[si="5"][co="red"] Bọn Tào là chiên gia làm mấy cái lang cang đá nài, làm gất tự nhiên, nhìn rất cỗ, [im]http://lh5.googleusercontent.com/-9g0pMfbzlSE/UGNQLu8qOPI/AAAAAAAABtE/ku8L5yAaZvI/s800/024_Song.JPG[/im]

Còn ở Lừa đây, nhìn như sân khấu cải lương [im]http://flic.kr/p/5j5RBx[/im].[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (185)

Chết cười con Lý càng bốt ảnh càng chứngtỏ độ bầnnông cao. Đéo jì mặc sơmi mà bên trong lại chơi một cái áo đông-xuân cao-cổ chống zét hehe. Được mỗi con Lý mới con bạn thân cỏn (hai đứa bận quần-bò ý) trông đỡ hơn tí, zưng cũng chỉ đạt tới tầm bầnnông cấp huyện.

 nhudaubuoi_tb (186)

Mả cụ con Lừa Ông chứ đền Pathenon mà cỏn kêu làm bằng betong. Dis cụ con nài nhát nữa cho bớt ngu.

 CọpGiàGácKiếm (187)

http://www.flickr.com/photos/minhtrung96/2830071345/ sao poat hình này đéo được vại???

 Mr Lee (188)

Qua Nhật buổi sáng thái nhân dân đi bộ nườm nượp nườm nượp

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/IMG_0044.jpg[/IM]

Vỉa hè như nài nhẽ ổn

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/IMG_0023.jpg[/IM]

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/IMG_0021.jpg[/IM]

Phải chen nhao để bắt tào

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/IMG_0084.jpg[/IM]

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/IMG_0096.jpg[/IM]

Địt mẹ, tôi thân lừa đi đéo quen mỏi chân gất, tôi nghỉ tí đã các cô, hehe

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/IMG_0027.jpg[/IM]

Vẫn chưa đến mùa hoa Anh Đào em Zấu nhờ.


 Hùng hục cả đêm (189)

Chê tiếp vest con Lee đi các anh. Đcm, Lừa không thể có vest đẹp được. Phải Tây, nào, mời mời ...

 An Hoang Trung Tuong (190)

Chết cười con Lý nhà-quê.

Ghế cao quá thì không được ngồi vắtvẻo như thế gõ chưa. Ngồi jì mà cứ như thể đầu-gối cao hơn mặt.

Người đã 1m50 thì tránh ngồi kiểu như vậy.


 Bờm BS (191)

[im]http://i1274.photobucket.com/albums/y436/bacsybom/8135_171695872525_5068189_n_zpse137d005.jpg[/im]
Con khoai tây nài mà bắt gặp bạn cô Lý thì bỏ mẹ cỏn


 Hoa vang (192)

Dì chê nốt hình anh Lý mặc vest đi,háháhá,gato kinh.Em đồ rằng hùi Dì mới đi Nga nhẽ diện đại cán?

 Mr Lee (193)

@Con Cọp

Cái đéo gì mà Posco An Khánh, địt mẹ, đương ảnh đi Tai mà con nài.

Ảnh đó trước cửa văn phòng của LOI, chuyên thiết bị lò của Đức nhợn, mời Gúc

[IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/Germany%202004/9050b38f.jpg[/IM]


 Hùng hục cả đêm (194)

Cỏn Lee nó cao thước sáu đấy Zì.

Con này mặc vest xám, sơ mi trắng (không kẻ nha), cà vạt sẫm là rất phố sá gồi, tôi ưng.

Bần nông cấp huyên (@Zì) hay vest với áo kẻ sọc kiểu pizama nhiền kinh hãi vãi dãi.


 Vietnam yeu dau (195)

Lee yêu,
Chưa đâu Lee ơi, tháng 4 Hoa anh đào mới nở mà. Mà chụp được cái ảnh ở ga Signagawa hoành nhở.

@Đi du lịch Nhật thì Zì đi vầu mua thu như thời điểm này hoặc mùa Xuân từ tháng 4-5 mới có nhiều cái để ngắm Zì ạ, mùa hè chả có gì. Nếu Zì qua Nhật cho em hân hạnh được đón tiếp nhá Zì.


 An Hoang Trung Tuong (196)

Về nguyêntắc ngoạijao, đầu-gối các cô không được để cao quá gốn. Đéo mẹ gối mà quá gốn trông cứ như thằng ăn-mài. Các cô hãi chọn tưthế mà ngồi nài:

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/0/00/Work_man-sitting.jpg]

[img=http://image.shutterstock.com/display_pic_with_logo/533110/533110,1267459455,1/stock-photo-sitting-man-with-water-bottle-47732119.jpg]

[img=http://image.shutterstock.com/display_pic_with_logo/2700/2700,1237031134,203/stock-photo-portrait-of-a-young-business-man-sitting-on-a-bed-looking-away-and-thinking-26754820.jpg]

[img=http://static4.depositphotos.com/1011061/324/i/450/dep_3242503-Happy-business-man-sitting-on-stairs.jpg]

[img=http://image.shutterstock.com/display_pic_with_logo/283264/283264,1233096017,1/stock-photo-confident-young-man-sitting-on-a-wooden-stool-23995714.jpg]

Ngồi vắtvẻo đây:

[img=http://static.photaki.com/young-business-man-sitting-relaxed-in-his-chair_243098.jpg]

[img=http://stockfresh.com/files/n/nyul/m/57/147840_stock-photo-happy-man-sitting-on-couch.jpg]


 Mr Lee (197)

Haha trông mấy con nhà quê đi Tai buồn cười quá hahaha.

Mặc như con Lý thà trùm mẹ cái bao tải lên còn hơn hahaha. @ Chị Lói găng vẩu

Vâng chị, bọn tôi tuyền bần nông, địt mẹ, lần đào đi tai thì trông vại là đúng mẹ, tôi đéo cãi.


 ctnp123 (198)

Cô 123, đường dọc biển của Vũng Tàu và Nha Trang đều là đường Trần Phú
----------

Anh Cọp lồn nói đúng rồi nhưng tôi đéo xin lỗi



 An Hoang Trung Tuong (199)

Hehe Zì có 2 vàngson nhận đón ở Nhựt gòi kìa bọn văncông

 Mr Lee (200)

Hehe, cám ơn Zì dại dỗ, cơ mà địt mẹ bọn Nhật nó bắt đi suốt, mỏi chân bỏ mẹ, có dãi ghế thì ngồi nghỉ, ngoại giao đéo.

Khi chân mỏi, ngồi dư vại là hợp lý, để cho đôi chân nghỉ ngơi.

Ảnh cuối Zì bốt ngồi khác đéo tư thế của Lee?
PREVIOUS POST